กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันจันทร์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2558

ถูกขืนใจจนกลายเป็นกระหรี่ขายหี ตอน ยูมิ กระหรี่ประจำสถาบัน (4)

ถูกขืนใจจนกลายเป็นกระหรี่ขายหี

ตอน ยูมิ กระหรี่ประจำสถาบัน (4)

“....นอน หมดสภาพเลยนะ...”

“จะไม่ให้หมดสภาพได้ไงละ...ก็เมื่อคืนโดนไปกี่ควยละ..” เสียงชาย 2 คนที่กำลังเอ่ยโต้ตอบไปมา อย่างจับจ้องมองดูร่างอรชรของหญิงสาวที่นอนคว่ำ ส่งเสียงหอบครางเบาๆ อย่างอ่อนล้า...โดยที่ชายทั้ง 2 นั้นก็จ้องมองท่าทีเช่นนั้นของหยิงสาว ด้วยความสะใจ หาได้มีท่าทีสงสารแต่อย่างใดไม่.... ทั้งๆที่หญิงสาว หรือ สาวสวย คนดั่งกล่าวนั้น จะเป็นรุ่นน้องร่วมสถาบันของเขา ไม่สิ...ของพวกเขาก็ตาม...

“อืออออออ อืออออ อืออออออ..” เสียงครางของยูมิ หญิงสาว วัย 18 ปี คนดั่งกล่าว ที่เอ่ยร้อง ด้วยความอ่อนล้า อย่างรู้สึกปวดร้าวตามร่างกายของตนเองไปหมด ซึ่งถ้าดูจากภายนอกนั้น คนอื่นก็ยังคงคิดว่า เธอ(ยูมิ)ยังคงสลบอยู่ ทั้งๆที่จริงแล้ว เธอได้สติ ตื่นขึ้นมาได้สักครู่หนึ่งแล้ว...

ใช่..ยูมิ ได้สติ รู้สึกตัว... หลังจากที่เธอสลบไป ไม่รู้นานแค่ไหน...ซึ่งยูมินั้นก็ยังคงทำเป็นนอนนิ่ง เพื่อไม่ให้ พวกรุ่นพี่ได้รับรู้ถึงการได้สติของเธอ ส่วนหนึ่งที่เธอทำเป็นนอนนิ่งอย่างไม่รู้สึกตัวนั้น ก็เพราะเธอยังคงทั้งเหนื่อยล้า และ บอกช้ำ จากการกระทำอันเลวทราม เมื่อคืนที่ผ่านมานั้นอยู่ โดยสิ่งที่เกิดขึ้นกับเธอเมื่อคืนนั้นมันก็เหมือนเป็นอะไรที่เลวร้ายที่สุด เท่าที่เธอเคยเจอมาเลย...

-ย้อนกลับไปยังเมื่อคืน...-

“ถ้าจะโทษ ก็ต้องโทษที่ตัวน้องเอง ไม่ก็ กรรมเก่าของน้องละนะ...” ไอ้ชัย ที่เอ่ยกล่าวขึ้น โดยที่เขานั้นได้ยืนอยู่ตรงหน้าอย่างห่างจากร่างของยูมิไปเล็กน้อยเท่านั้น ซึ่งสีหน้าและน้ำเสียงของไอ้ชัยนั้น ก็ทำให้ยูมิที่อยู่ในสภาพเปลือยเปล่านั้นต้องหวั่นกลัวมากยิ่งขึ้น....

“จะทำอะไรนะ..” ยูมิที่ร้องถามอย่างทันที เมื่อเห็นอีกฝ่ายค่อยๆหยิบบางอย่างออกมาจากกระเป๋ากางเกง..ซึ่งคำกล่าวถามของเธอนั้น ก็ทำให้อีกฝ่ายนั้นอมยิ้ม พร้อมกับยกเจ้าสิ่งนั้นให้เธอดูอย่างชัดๆ ซึ่งสิ่งนั้นก็คือ คีม...

“จะทำอะไรนะเหรอ? อืมมม...ถามได้ดีนี่..พี่ก็จะโละฟันของเราออกไงละ ถึงแม้พี่จะไม่อยากทำเราก็ตาม...แต่ช่วยไม่ได้ ยังไงพี่ก็ขอถอนฟันแถวหน้าของเราทั้งหมดก็แล้วกันนะ..” ไอ้ชัยที่ที่ค่อยๆเอ่ยตอบอย่างฉีกกว้างด้วยท่าทางที่น่ากลัว ซึ่งนั้นก็ทำให้ยูมิถึงกับหน้าซีดเสีย...

“ละ ล้อเล่นใช่มัย?..” เธอร้องถาม ด้วยสีหน้าที่หวาดกลัว แต่ก็ยังไม่อยากเชื่อ ถึงสิ่งที่อีกฝ่ายบอกและจะกระทำกับเธอนั้น.. ขณะที่ไอ้ชัยนั้น ก็ค่อยๆเดินตรงเข้าไปหายูมิ...

“ล้อเล่นรึไม่...เดี๋ยวก็รู้...”ไอ้ชัยที่เอ่ยตอบ ด้วยสีหน้าที่ดูโหดเหี้ยมอย่างมิเปลี่ยนแปลง..แถมมือไม้ข้างที่ถือคีมนั้นก็มีการบีบคลายให้ปากคีมส่งเสียง แกร๊บๆอีกด้วย แน่นอนว่า พอได้ยินคำตอบและสีหน้าของอีกฝ่ายนั้น ยูมิก็รู้ทันทีเลยว่า อีกฝ่ายนั้นเอาจริงแน่!!...

ยูมิที่หันหลัง หมายจะหนี ทั้งๆที่ตัวของเธอนั้นก็ไม่มีเรี่ยวแรง จนไม่อาจจะลุกขึ้นได้ แถมช่วงล่างก็ยังคงมีอาการเจ็บแปล็บๆอีกด้วย และที่สำคัญกว่านั้นทางด้านที่เธอหันไปนั้น มันเป็นทางตันด้วย ถึงกระนั้นเธอก็ยังหันและขยับหมายจะหนีจากการกระทำดั่งกล่าวอยู่ดี...

แต่ยังไม่ทันที่ยูมิที่ได้หันหลังนั้นจะขยับหนี เธอก็ถูกไอ้ชัยจิกกระชากยังผมเผ้าก่อนจะดึงเธอกลับมา พร้อมกับบังคับให้เธอหันหน้าไปทางมัน ซึ่งยูมิก็ส่งเสียงร้องและดิ้นร้นขัดขืนอย่างสุดชีวิต ถึงแม้การดิ้นร้นของเธอจะไร้ความหมายมากๆก็ตาม (เพราะเธอยังไม่มีเรี่ยวแรงดั่งที่ควรจะเป็นนั้นเอง..)

“ขัดขืนจังนะมึง เฮ้ย มาช่วยกันหน่อยสิ..” ไอ้ชัยที่เอ่ยกล่าวร้องขอความช่วยเหลืออย่างหมดความอดทนและนั้นก็ทำให้พวกพ้อง ของเขา 2-3 คนตรงเข้ามาจับยึดมือไม้ของยูมิ...

“ฤทธิ์เยอะจังนะมึง...ทีแรกว่าจะถอนแค่ฟันหน้า แต่ดูท่าม้าพยศอย่างมึงคงต้องถอนให้หมดปากซะแล้ว..” ไอ้ชัยที่เอ่ยกล่าวด้วยสีหน้าที่ดูโหดเหี้ยม ทันทีที่ยูมิถูกพวกพ้องของเขาจับยึดและเธอก็ได้ถูกเขาจัดการบีบปากเพื่อบังคับให้เธออ้าปากขึ้นมานั้น...

แน่นอนว่าถ้อยคำดั่งกล่าวก็ทำให้ยูมิหวั่นกลัว และยิ่งหวาดกลัวมากขึ้นไปอีก เมื่อไอ้ชัยได้ขยับคีมเข้าไปในปากของเธอ พร้อมกับหนีบล็อคทีฟั่นซี่หนึ่ง...

‘มะ...ไม่นะ...’ ยูมิที่เอ่ยร้องในใจด้วยสีหน้าที่แสดงถึงความหวาดกลัวอย่างสุดๆ ซึ่งก็เธอก็รู้สึกแปล๊บ เมื่ออีกฝ่ายเริ่มออกแรง หมายถอนกระชากฟันซี่นั้นของเธอ....

“อะ....อ๊าาาาาาาาาาา..” ยูมิที่เอ่ยร้องลั่น อย่างทันทีกับการกระทำของอีกฝ่ายนั้น และไม่ทันทีไอ้ชัยจะกระชากฟันซี่นั้นของยูมิออกมาสำเร็จนั้น ก็มีเสียงร้องห้ามดังขึ้น ซึ่งเสียงนั้นก็ดังมาจาก 1 ในพรรคพวกของเขา หรือ 1 ในบรรดารุ่นพี่นั้นเอง

“หยุดเถอะวะ..” คำกล่าวเชิงห้ามที่เอ่ยดังขึ้นนั้นก็ทำให้พรรคพวกคนอื่นหันมามองคนที่เอ่ยนั้น โดยเฉพาะ นายแบงค์ ไอ้ชัย และตัวประกอบ A อีก 2 คนที่ช่วยจับยูมินั้น....

“ให้หยุดทำไมวะ ไอ้หมู...”

“กูว่ามันโหดไปนะ...และอย่างที่ไอ้ชัยมันพูด นั้นมันรุ่นน้องเรานะ...ลำพังแค่จัดการเรียงคิว กูยังว่าโหดเกินไปเลยด้วยซ้ำ..” คำกล่าวตอบของนายหมู ชายรุ่นพี่ผู้เอ่ยห้ามการกระทำนั้น..ซึ่งเขาก็เอ่ยพร้อมกับขยับเดินเข้ามาหา...

“ตกลง...มึงจะขวางกูสินะ...” นายแบงค์ที่ขยับมาอยู่ในระนาบเดียวกับ นายหมูที่เดินเข้ามานั้นพร้อมกับร้องถาม...

“เปล่า...ไม่ได้คิดจะขวางมึงหรอก...อย่าลืมสิว่ากูก็เป็น 1 ในที่เห็นด้วยกับมึง..เพียงแต่ไม่เห็นด้วยกับที่มึงจะกระทำเมื่อครู่ก็เท่านั้น....” นายหมูที่เอ่ยตอบอย่างชัดเจน พร้อมกับเดินผ่านตัวของนายแบงค์อย่างตรงเข้าไปหายูมิที่เปลือยเปล่าจ้องมองถึงสิ่งที่เกิดขึ้นนั้น ซึ่งการกระทำดั่งกล่าวของเธอก็หวังลึกๆว่า ชายคนนี้จะช่วยเธอ...

“ขะ ขอบ.....” ยูมิที่หมายจะเอ่ยขอบคุณ เมื่อชายคนนั้นได้เดินมาถึงตัวของเธอนั้น ซึ่งชายคนนั้น หรือ นายหมูที่เดินเข้ามาหาเธอนั้นก็ส่งยิ้มให้ ทันทีที่ได้ยินถ้อยคำที่เธอเอ่ย แต่ไม่ทันทีที่เธอจะเอ่ยจบดีนั้น อีกฝ่ายก็ทำให้ตบหน้าของยูมิอย่างรวดเร็วและรุนแรง จนเซทรุดล้มไปด้านข้าง...

“ไม่ต้องมาขอบคุณกู...กูไม่ได้คิดจะช่วยมึงอยู่แล้ว..” นายหมูที่เอ่ยบอกกับ ยูมิ ก่อนจะหันไปกล่าวต่อกับพวกพ้องที่ยืนอึ้งเล็กน้อยกับการกระทำที่เกิดขึ้นอย่างช่วงพริบตานั้น

“ถ้าจะสั่งสอนละก็...เพียงแค่นี้ก็พอแล้ว เพราะขืนทำอย่าง เมื่อครู่ ถึงมันจะสะใจ แต่ถ้าเกิดเลือดมันออกไม่หยุดขึ้นมา เดี๋ยวก็เป็นเรื่องหรอก...” คำกล่าวถัดมาของนายหมูที่หันไปทางนายแบงค์ ซึ่งก็ทำให้พวกนายแบงค์มีท่าทีนิ่งๆเหมือนจะรับฟัง-เข้าใจเหตุผลของนายหมูนั้น...

ขณะที่ยูมิที่ทรุดล้มไปด้านข้างนั้นก็ถึงกับอึ้งชะงัก กับสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อครู่นั้น.....เธอถูกชายที่เธอคิดว่าจะมาช่วยตบหน้าอย่างแรง จนถึงปากด้านในแตกเลยละ นั้นก็ทำให้ยูมินั้นทั้งตกใจและหวาดกลัวพอสมควร ซึ่งไม่ทันที่เธอจะได้ทำอะไรนั้น ยูมิก็ต้องเอ่ยร้องอย่างเสียงดั่งกับการกระทำต่อมาของชายคนนั้น...

“วะ ว้ายยยยยย...” ยูมิที่เอ่ยร้อง เมื่อถูกอีกฝ่ายจิกกระชากดึงผมเผ้าของเธอ...

“ฟังให้ดีนะ น้องยูมิ...นี่เป็นการเตือนและความหวังดี ครั้งสุดท้าย ถ้าน้องยังขืนดื้อ ฤทธิ์มากละก็... น้องอาจจะได้เจ็บตัวยิ่งกว่านี้ก็ได้....” นายหมูที่เอ่ยกล่าวอย่างขุ่มขู่ ด้วยสายตาและน้ำเสียง อย่างจริงจัง ซึ่งนั้นก็ทำให้ยูมิมีท่าทีเจ็บปวดและหวาดกลัวมากขึ้นไปอีก และทันทีที่นายหมูนั้นเอ่ยถ้อยคำดั่งกล่าวจบ ก็ทำการปล่อยมือที่จิกผมเผ้าของยูมิทันที พร้อมกับหันไปเอ่ยกล่าวกับนายแบงค์...

“เอ้า...ใครจะเป็นคนเย็ดมันก่อน ส่วนกูนะยังไงก็ได้นะ..” นายหมูที่หันไปเอ่ยเชิงถาม ซึ่งนั้นก็ทำให้นายแบงค์หันไปมองพวกพ้องที่มาใหม่ซึ่งยังไม่ได้เย็ดยูมินั้น ให้ทำการจัดสรร จัดอันดับ ซึ่งการจัดสรร จัดลำดับนั้นก็ใช้เวลาไม่นานและแล้วการเรียงคิวเย็ดหีของยูมิ รอบที่ 3 นั้นก็ได้เริ่มต้นขึ้น (**รอบแรกนายแบงค์คนเดียว รอบ 2 ก็นายเจ๋งกับพวกอีก 4 คน**)

“เอ้าละ น้องยูมิจ้า เตรียมตัวเป็นเมียพี่ได้แล้วนะ..” เสียงของรุ่นพี่คนหนึ่ง ที่ได้เป็นคนแรกในการเย็ดยูมิในคราวนี้นั้นก็ได้เอ่ยกล่าว และขยับเดินเข้ามาหาเธอด้วยรอยยิ้ม ขณะที่ยูมินั้นก็จ้องมองด้วยความรู้สึกเจ็บปวดและหวาดกลัว ถึงแม้เธอจะไม่อยากที่จะถูกพวกรุ่นพี่เหล่านี้เรียงคิวเย็ดหีเป็นรอบที่ 3 ก็ตาม แต่เธอนั้นก็ไม่สามารถจะขัดขืน หรือต้านทานไม่ให้การเย็ดนั้นเกิดขึ้นได้เลย จริงๆต้องบอกว่า ไม่ได้ทำอะไรเลยมากกว่า เนื่องจากหวาดกลัวต่อคำขู่ของนายหมูเมื่อกี้...

ใช่ ทั้งหวาดกลัว...และมองดูแล้วว่า มันไม่มีทางรอดอื่นในเวลานี้เลย...

“อะ...อย่านะ...” ยูมิที่เอ่ยร้องบอกอย่างน้ำตาคลอเมื่อรุ่นพี่คนดั่งกล่าวได้ขยับเข้ามาคร่อมร่างของเธอที่นอนลงอยู่ที่พื้นนั้น และที่ยูมิได้นอนลงที่พื้นนั้น ก็มาจากความกลัวและความจำยอมของเธอนั้นเอง แต่พอถึงเวลาที่จะโดนเย็ดแล้วเธอก็กลับเอ่ยร้องห้ามขึ้นมา...

“จะมาร้องห้ามทำไม...ถ้ายังไม่เคยโดนก็พอเข้าใจอยู่นะ แต่นี่โดนเข้าไป 5-6 ควยแล้ว น่าจะทำใจได้แล้วนะ น้องยูมิจ้า..” รุ่นพี่คนดั่งกล่าวที่เอ่ยกล่าว พร้อมกับทำการปักท่อนเอ็นเข้าไปในรูหีของยูมิอย่างรวดเร็วและรุนแรงพอควร ซึ่งนั้นก็ทำให้
ยูมิ ถึงกับสะดุ้งเฮือกเล็กน้อย..ใช่ สะดุ้งเฮือก พร้อมกับ มีหยาดน้ำตาไหลรินออกมานิดๆ...

ท่ามกลางเสียงสูดปากของรุ่นพี่คนดั่งกล่าวที่เอ่ยร้องด้วยความเสียว...

“อูยยยยยย...ขนาดโดนไป 5-6 ควยแล้วนะ..ยังแน่นซาบซ่านอยู่เลย..” รุ่นพี่คนดั่งกล่าวที่สูดปากเอ่ยชม พร้อมกับค่อยๆเริ่มขยับสาวท่อนเอ็นทำการกระทุ้งเย็ดหีของยูมิอย่างไปมา ซึ่งแน่นอนว่ามันทำให้ยูมิสะท้านและเอ่ยครวญครางเบาๆด้วยความเสียวซ่านจากการเย็ดของรุ่นพี่คนนั้น...

“อะ...อาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา...” ยูมิที่ค่อยๆเอ่ยร้องครางดังขึ้นเรื่อยๆด้วยความเสียวจากท่อนเอ็นของรุ่นพี่คนนั้นที่ขยับกระหน่ำเข้าใส่อย่างไม่ยั้ง..ขณะที่รุ่นพี่คนดั่งกล่าวนั้นก็มีท่าทีเสียวมากขึ้น ซึ่งยิ่งเสียวก็ยิ่งซอยยิ่งเย็ดหีของยูมิอย่างแรงขึ้น...

ก่อนที่เขาจะเอ่ยกล่าวเชิงบอกกับเธอ หลังจากกระหน่ำซัดรูหีของเธอไปอยู่ครู่ใหญ่ๆนั้น...

“หีฟิตๆแบบนี้ ขอพี่แตกในหน่อยนะ...”ถ้อยคำที่รุ่นพี่คนดั่งกล่าวเอ่ยบอกเบาๆที่ข้างหูของยูมินั้น ก็ทำให้ยูมิที่ร้องครวญครางอยู่นาน จากการเย็ดของรุ่นพี่คนนั้นก็ต้องเอ่ยร้องห้ามขึ้น...

“มะ ไม่นะ...ไม่...” ยูมิที่เอ่ยร้องห้ามขึ้นอย่างเสียงดัง อย่างแสดงความต้องการที่ไม่อยากจะถูกอีกฝ่ายทำการเย็ดแตกในนั้น แต่แน่นอนว่า เธอนั้นก็ได้แต่ร้องห้ามเท่านั้น โดยที่ไม่สามารถขัดขวางการกระทำนั้นได้เลย...

“อ๊าาาาาาาาาา าาาาาาาาาา าาาาาาาาาา าาาาาาาาาา าาาาาาาาาา าาาาาาาาาา!!!..” เสียงหวีดร้องครางยาวของยูมิที่เอ่ยร้องขึ้นด้วยความเสียว จากการถูกรุ่นพี่คนดั่งกล่าวอัดราดน้ำควยเข้าใส่อย่างเต็มสตรีม...ร่างอรชรที่ทั้งกระตุกและแอ่นอย่างสะท้านด้วยความเสียวสุข...แน่นอนว่าไม่เพียงแค่ทางยูมิที่รู้สึกเช่นนั้น แต่ทางรุ่นพี่คนนั้นก็รู้สึกเช่นกัน...

และมันก็เหมือนเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของฝันร้ายก็ว่าได้ เพราะหลังจากรุ่นพี่คนนั้นขยับถอยออกไป รุ่นพี่คนต่อมานั้นก็ได้ขยับตรงเข้ามาหมายจัดการหีของยูมิต่ออย่างทันที...

“ต่อไป ก็เตรียมรับน้ำควยของพี่นะ น้องยูมิคนสวย...” รุ่นพี่คนต่อมาที่เอ่ยบอกกับเธอก่อนเริ่มต้นการเย็ด ซึ่งแน่นอนว่ายูมิก็เอ่ยตอบอย่างร้องห้ามทันที...

“มะ ไม่นะ...ไม่...” เธอเอ่ยร้องด้วยน้ำเสียงท่าทีที่เหนื่อยอ่อน ก่อนจะต้องสะท้านเมื่อท่อนควยของรุ่นพี่คนนั้นได้ขยับสอดใส่เข้าไปในหี ก่อนที่รุ่นพี่คนดั่งกล่าวนั้นก็ได้เริ่มบรรเลงการเย็ดหีของเธออย่างเมามันส์ และแน่นอนว่ายูมิก็ได้แต่ร้องครวญครางไม่หยุดด้วยความเสียวจากท่อนเอ็นที่กระทุ้งกระแทกนั้น...

และที่สำคัญที่สุด คือ เธอนั้นก็ไม่สามารถหยุด สิ่งที่รุ่นพี่คนนั้นได้ประกาศไว้ก่อนหน้าทำการเย็ดเธอได้ ใช่ ไม่สามารถหยุดยั้งการแตกในของเขาได้ ซึ่งหลังจากที่รุ่นพี่คนดั่งกล่าวทำการเย็ดยูมิได้ครู่หนึ่ง เขาก็ทำการแตกใส่ข้างในของยูมิอย่างเน้นๆ....

“อาาาาาาาาาา าาาาาาาาาา าาาาาาาาาา าาาาาาาาาา..” ยูมิที่เอ่ยร้องครางขึ้นอีกครั้ง ด้วยความเสียวสะท้านกับน้ำควยระลอกใหม่ที่ได้ทำการหลั่งเข้ามานั้น ก่อนที่ยูมิจะได้แต่จ้องมองและเอ่ยกล่าวอย่างเบาๆ...

“มะ ไม่นะ ไม่..” ยูมิที่เอ่ยร้องบอกอย่างน้ำเสียงที่อ่อนแรงด้วยสีหน้าที่ระเรือแดง อย่างมีหยาดน้ำตาไหลอาบ..กับการเข้ามาของรุ่นพี่คนถัดมาที่ ได้ขยับเดินเข้ามาในสภาพท่อนควยที่แข็งโด่ อย่างไร้ถุงยางฯ ซึ่งยูมิ สาวสวยลูกครึ่งญี่ปุ่นนั้นก็ได้แต่เอ่ยร้องอย่างเบาๆเช่นนั้น...

ใช่...เธอได้แต่เอ่ยร้อง โดยที่ไม่อาจจะหยุดการกระทำของรุ่นพี่เหล่านั้นได้เลย....

“...แค่ 3-4 ควยก็ ล้นเยิ้มเต็มหม้อซะแล้วเหรอ?...” เสียงของรุ่นพี่คนที่จะทำการเย็ดหีของยูมิ เป็นคนล่าสุดนั้นก็เอ่ยกล่าวและจ้องมองอย่างฉีกยิ้มเล็กๆกับสภาพรูหีของยูมิ ที่ เจิดนองอย่างมีน้ำควยเออล้นเต็มรู...ซึ่งทางด้านของยูมินั้น ก็เอ่ยหอบครางด้วยความเหนื่อยล้า หลังจากโดนควยของเหล่ารุ่นพี่ไป 3-4 คน...

โดยที่ถ้อยคำนั้นก็ทำให้เธอหันมามองยังรุ่นพี่คนนั้นที่ได้ขยับเข้าคร่อมร่างของเธอ...ก่อนที่จะเอ่ยร้องห้ามอย่างเช่นเคย..

ไม่นะ ไม่....” ยูมิที่เอ่ยร้องอย่างน้ำเสียงที่แผ่วเบายิ่งกว่าเดิม ซึ่งอีกฝ่ายก็ไม่ได้ยิน และต่อให้ได้ยินก็ไม่คิดจะสนใจอยู่แล้ว ก่อนที่ยูมิ จะต้องสะท้านให้กับลำควยของรุ่นพี่คนดั่งกล่าวที่ได้ขยับเข้าสอดใส่เย็ดหีของเธอ เหมือนดั่งรุ่นพี่คนก่อนๆ ก่อนหน้านี้...

“อือออออออ อาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา...” ยูมิที่ค่อยๆเอ่ยร้องครวญอย่างเบาๆด้วยความเสียวจากการเย็ดของรุ่นพี่คนดั่งกล่าว ก่อนที่เธอจะต้องสะดุ้งสะท้านให้กับการกระทำของรุ่นพี่คนนั้น เมื่อเค้าหาได้ทำเพียงแค่การเย็ดหีของเธอเหมือนดั่งรุ่นพี่คนก่อนๆหน้านี้ หากแต่เค้าได้ทำการดูดเต้านมของยูมิไปด้วย...

“อื้อออออ!! อย่านะ มันเจ็บนะ..มันเจ็บ....” ยูมิที่เอ่ยครวญด้วยความเสียวและความเจ็บปวดนิดๆ เนื่องจากรุ่นพี่คนนั้นมิได้ทำการดูด ทรวงอกของเธออย่างเบาๆและธรรมดา หากแต่ดูดเม้มและขบกัดอย่างรุนแรงด้วย ยังไม่รวมถึงการที่มือไม้ของรุ่นพี่คนนั้นขยำขยี้ที่ทรวดอกของเธออย่างเมามันส์อีกนะ....

โดยที่ยูมินั้น ก็โดนพวกรุ่นพี่เรียงคิวในสภาพเช่นนี้ ราวๆ 5-6 คนได้... ก่อนที่พวกรุ่นพี่นั้นจะปล่อยให้เธอพักสักแป๊บ และค่อยทำการเย็ดเธอต่ออีกครั้ง ด้วยท่วงท่าใหม่...และคราวนี้พวกเขาก็หาได้เป็นฝ่ายกระทำเธอ..

“ใช่...ขึ้นไปอยู่บนตัว อยู่เหนือควยแบบนั้นแหละ..” เสียงร้องบอกของรุ่นพี่คนหนึ่งที่นอนหงายอยู่ที่พื้น โดยมีร่างของยูมินั้นได้ขึ้นขี่ ขึ้นคร่อมอยู่บนตัวของเขา...ซึ่งการที่ยูมิได้ขึ้นไปอยู่บนตัวของเขานั้น ก็มาจากคำข่มขู่ของพวกรุ่นพี่นั้นเอง โดยที่พวกเค้าก็ได้บอกกับเธอว่า ถ้าเธอยอมให้ความร่วมมือเท่าไร การเย็ดนี้ก็จะยิ่งจบเร็วมากขึ้นเท่านั้น..

และนั้นจึงเป็นเหตุทำให้เธอได้ขึ้นคร่อมอยู่บนตัวของรุ่นพี่คนนั้น ตามที่รุ่นพี่คนนั้นได้เอ่ยสั่ง ทั้งๆที่ตัวของยูมินั้นก็ยังคงเหนื่อยล้าไม่น้อย..ก่อนที่เค้าจะทำการเอ่ยกล่าวกับเธอต่อ..

“จากนั้น ก็ค่อยๆนั่งทับควยลงไปซะ...” คำกล่าวสั่งต่อมาที่ทำให้ยูมิมีปฎิกิริยาเล็กน้อย ถึงแม้เธอไม่อยากจะทำตามที่อีกฝ่ายเอ่ยเสียเท่าไร แต่เธอในเวลานี้ก็ไร้ทางเลือกอื่น..ซึ่งยูมิก็มองหน้าของรุ่นพี่คนนั้นด้วยความชอกช้ำเล็กน้อย ก่อนจะปฎิบัติตามที่อีกฝ่ายสั่งอย่างว่าง่าย...

“อะ...อ๊าาาาาาาาาา าาาาาาาาาา าาาาาาาาาา..” ยูมิที่เอ่ยร้องครางดังขึ้น เมื่อเธอได้ลงนั่งทับควยท่อนดั่งกล่าวนั้น จนมิดใช่ จนโหนกหีของเธอนั้นชนกับโค่นควยของอีกฝ่าย...ก่อนที่รุ่นพี่เจ้าของควยนั้นจะทำการเอ่ยสั่งเธอต่อ..

“จากนั้นก็ค่อยๆขยับตัวขยับหีไปมาซะ...” ถ้อยคำที่เอ่ยสั่งเชิงสอนของอีกฝ่ายที่เอ่ยดังขึ้น และนั้นก็ทำให้ยูมิมองเล็กน้อย และค่อยๆขยับตามที่อีกฝ่ายบอก เสียงครวญครางของยูมิที่ค่อยๆเอ่ยร้องพร้อมกับร่างอรชรของเธอที่ค่อยๆทำการขย่มควยท่อนนั้นอย่างไปมา...

“อื้ออออออออ อ๊าาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาา...” ยูมิเอ่ยร้องครวญด้วยใบหน้าที่แดงก่ำอย่างเหยเกด้วยความเสียวและความปวดร้าวซึ่งผิดกับสีหน้าของรุ่นพี่ที่เป็นเจ้าของควยที่เธอทำการขย่มอยู่นั้น..ใช่ นอกจากเขาจะไม่มีท่าทีแบบยูมิแล้ว ยังมีท่าทีที่ชอบพอและถูกอกถูกใจกับการกระทำของยูมิอย่างมากอีกด้วย...

“ใช่...แบบนั้นแหละ อย่างงั้นแหละ..” ถ้อยคำของรุ่นพี่คนนั้น ที่เอ่ยกล่าวอย่างฉีกยิ้มด้วยความพึ่งพอใจ ขณะที่ร่างของยูมิรุ่นน้องแสนสวยลูกครึ่งญี่ปุ่นนั้นก็ยังโยกไปมาไม่หยุด โดยที่ยูมินั้นก็ไม่รู้เลยว่า การที่เธอขึ้นไปโยกเย็ดควยนั้นจะเป็นจุดเริ่มต้น  ของการที่โดนพวกรุ่นพี่นั้นกระทำการจัดหนักมากกว่าเดิม...

“อืออออออ....อาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา...” ยูมิที่เอ่ยร้องครวญไม่หยุด พร้อมกับขยับร่างอรชรทำการขย่มท่อนควยนั้นอย่างไปมา ด้วยลีลาที่ธรรมดา มิได้เร้าร้อนอะไรเสียเท่าไร...เผลอๆดูธรรมดา และเหมือนกับว่าเธอจะทำไปเพื่อให้มันจบไวๆอีกด้วย...

“ไม่ไหวแล้ว ขอพี่ร่วมวงด้วยนะน้องยูมิจ้า....” เสียงที่เอ่ยขอของรุ่นพี่อีกคนที่เอ่ยพร้อมกับขยับเข้ามาทางด้านหลังของยูมิที่ทำการโยกเย็ดอยู่นั้น...ซึ่งการมาของรุ่นพี่คนดั่งกล่าวก็ทำให้ยูมิตกใจไม่น้อย..และไม่ทันที่ยูมิจะเอ่ยตอบอะไร เธอก็ถูกรุ่นพี่คนนั้นทำการผลักให้ร่างที่นั่งตัวตรงนั้น ล้มคร่อมทั้งตัวของรุ่นพี่ที่เธอกำลังเย็ดควยอยู่นั้น....

ก่อนที่ยูมิจะต้องชะงักกับการกระทำถัดมา..หลังจากที่เธอได้ล้มตัวลงมาคร่อมร่างของรุ่นพี่คนนั้นแล้ว..

“!!!!..ดะ..เดี๋ยวสิ จะทำอะไรนะ นั้นมัน...” ยูมิที่เอ่ยร้องด้วยความตกใจ เมื่อรู้สึกถึงดุ้นควยของรุ่นพี่ที่มาใหม่ที่ประกบทางด้านหลังของเธอนั้น ได้ขยับจ่อควยไปยังรูตูดของเธอ...

“จะทำอะไรเหรอ? ก็จะเย็ดตูดของเรานะสิ...” คำกล่าวตอบของรุ่นพี่คนนั้นที่เอ่ย พร้อมกับทำการออกแรงหมายจะสอดใส่ท่อนเอ็นเข้าในตูดของยูมิ...ซึ่งมันก็ทำให้ยูมิสะท้านและเอ่ยร้องขอ...

“มะ ไม่นะ...ไม่เอานะ.. อย่าเย็ดตูดของยูมินะ...ยูมิ ยูมิจะยอมดูดควยให้พวกพี่ก็ได้ แต่อย่าเล่นตูดยูมิเลยค่ะ..” เสียงร้องห้ามและร้องขอ อย่างมีข้อเสนอของยูมินั้นก็เอ่ยดังขึ้นอย่างแทบทันที ที่จะถูกอีกฝ่ายนั้นสอดใส่ควยเข้าไปในรูตูดของเธอ ซึ่งถ้อยคำดั่งกล่าวของยูมิที่กลั้นใจเอ่ยออกมาอย่างเสียงดังนั้น ก็ทำให้เหล่ารุ่นพี่ รวมถึงรุ่นพี่คนที่จะเย็ดตูดเธอนั้น ถึงกับชะงักก่อนจะหัวเราะขบขันออกมา...

“เสียใจด้วยนะ น้องยูมิ...คืนนี้ ไม่ว่าหีหรือ ตูดของเราจะต้องโดนพวกพี่จัดหนัก...” รุ่นพี่คนนั้นเอ่ยกล่าวพร้อมกับออกแรงกระทุ้งควยเข้าไปในตูดของยูมิ ซึ่งนั้นก็ทำให้ยูมิสะท้าน...

“มะ ไม่นะ อะ....อาาาาาาาาาา าาาาาาาาาา าาาาาาาาาา..” ยูมิที่เอ่ยร้องพร้อมกับร้องครางดังลั่นด้วยความเจ็บปวด เมื่อท่อนเอ็นนั้นได้ค่อยรุกล้ำเข้ามาในประตูหลังของเธอ สีหน้าของยูมิที่แสดงถึงความเจ็บปวดอย่างสุดๆ ก่อนที่รุ่นพี่ที่เป็นผุ้กระทำนั้นจะเอ่ยบอกกับเธอ..

“ไม่ต้องกลัว ไปหรอก อีกเดี๋ยวเราก็ไม่เจ็บแล้วจะรู้สึกดีมากๆด้วย...”รุ่นพี่เจ้าของควยที่ทำการเย็ดตูดของยูมินั้นเอ่ย พร้อมกับทำการขยับโยกเย็ดตูดของยูมิอย่างหนักขึ้น ท่ามกลางเสียงครางของยูมิที่เอ่ยร้องดังขึ้น...และเสียงร้องนั้นก็ยิ่งเอ่ยร้องเป็นเท่าตัว เมื่อควยที่อยู่ในรูหีของเอนั้นก็ทำการขยับซอยเย็ดบ้างนั้นเอง..

“อะ อ๊าาาาาาาาาา าาาาาาาาาา มะ ไม่นะ หยุดนะ...หยุด..” ยูมิที่เอ่ยครางและเอ่ยร้องห้ามอย่างสะท้านด้วยความเสียว สีหน้าของเธอที่แดงก่ำจัดๆจากการกระทำของท่อนควยทั้ง 2 ที่ต่างขยับกระทำกับรูทั้ง 2 ของเธออย่างไม่หยุด... 

“อาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา...” เสียงครางระงมของยูมิที่เอ่ยดังขึ้น อยู่นาน 2 นาน กับการถูกเย็ดทั้งรูหน้าและรูหลังเช่นนี้...ถึงแม้ในช่วงหลังๆนั้นความเจ็บปวดที่รูตูดนั้นก็เหมือนจะคลี่คลายลง จะบอกว่าคลี่คลายหรือชินดีละ...

แต่ถึงกระนั้นยูมิก็ยังคงรู้สึกปวดร้าวและรู้สึกไม่ชอบเอามากๆกับการเย็ดที่ผิดที่ผิดทางแบบนี้...

“อูยยยยยย ไม่ไหวแล้ว น้องยูมิจ้า เตรียมรับน้ำควยจากพวกพี่ไปนะ..” เสียงของรุ่นพี่ 1 ใน 2 ที่กำลังเย็ดยูมินั้นก็เอ่ยกล่าว หลังจากเย็ดเธอข้างหน้า ข้างหลังมาครู่ใหญ่ๆนั้น ถ้อยคำดั่งกล่าวที่ทำให้ยูมิต้องเอ่ยร้องห้ามออกมา...

“ไม่นะ อย่านะ...อย่า..อ๊าาาาาาาาาา าาาาาาาาาา..” ยูมิที่เอ่ยร้อง ขณะที่รุ่นพี่ทั้ง 2 นั้นก็ต่างส่งเสียงและถลุงอัดใส่รูหน้าและหลังของเธอเป็นระลอกสุดท้าย ก่อนที่เสียงสบคำรามของพวกเขาจะดังขึ้น แน่นอนว่ามันทำให้ยูมิส่งเสียงครางสะท้านอย่างสุดๆเช่นกัน....

“อ๊าาาาาาาาาา าาาาาาาาาา าาาาาาาาาา าาาาาาาาาา าาาาาาาาาา าาาาาาาาาา..” เสียงหวีดร้องครางยาวด้วยความเสียวสุขของยูมิที่เอ่ยดังขึ้นแทบทันทีที่โดนรุ่นพี่ทั้ง 2 นั้นปล่อยน้ำกามเข้าไปในหีในตูดอย่างพร้อมๆกัน...

“อาาาาาาาาาา....”ยูมิที่เอ่ยร้องครวญอย่างต่อเนื่องไม่หยุด โดยที่ร่างอรชรของเธอนั้นก็สั่นเทิ้ม ขณะที่ร่างของรุ่นพี่ทั้ง 2 นั้นได้ผละออกไปจากร่างกายของเธอแล้ว และพวกเขาก็เอ่ยพูดคุยกันถึงความเมามันส์ในการเย็ดคราวเดียว ถึง 2 ควยนั้น

“มันส์ควยดีจริงๆเลยวะ...”
“มึงนะมันส์ แต่ควยกูสิ โคตรสกปรกเลย...” ถ้อยคำของรุ่นพี่ทั้ง 2 ที่เอ่ยพูดคุยกัน ซึ่งยูมิก็ได้ยินอย่างแว่วๆ ก่อนที่ยูมิที่หอบครางอย่างอ่อนล้านั้นก็ต้องชะงักกับการเข้ามาของรุ่นพี่คนใหม่ ที่เข้ามาพร้อมแสดงความต้องการที่จะทำแบบเดียวกับ 2 คนเมื่อกี้นี้บ้าง....

คงจะไม่ว่านะ ถ้าพวกพี่...จะทำแบบนั้นบ้างนะ..” ถ้อยคำของ 1 ในรุ่นพี่ที่เดินเข้ามานั้น ก่อนที่ยูมิจะสะท้านร้องครวญไม่หยุด เมื่อถูกรุ่นพี่กลุ่มนั้นจับเย็ดประตูหน้า-หลังอีกครั้ง และอีกครั้งนั้น ก็ไม่ใช่เพียงครั้งเดียว หากแต่เธอโดนพวกรุ่นพี่นั้นจัดรูหน้า-รูหลังพร้อมกันอีกไม่รู้กี่ที...ใช่ พวกรุ่นพี่สารเลวนั้นก็ค่อยๆผลัดกันเข้ามาเย็ดหี-ตูดของยูมิกันอย่างเมามันส์ จนยูมิถึงกับสลบไป ขณะที่ถูกพวกเขาเย็ดอยู่นั้น...ซึ่งมันก็ทำให้เธอไม่ทราบเลยว่าที่สุดแล้วเธอโดนรุ่นพี่เหล่านั้นเย็ดไปกี่ทีกันแน่
แต่มันก็คงเยอะพอควรแน่ๆ จากความรู้สึกที่เจ็บแสบที่เธอรู้สึกได้ หลังจากรู้สึกตัวนั้น...ซึ่งยูมิก็มารู้สึกตัว ก่อนที่รุ่นพี่ 2 คนนั้นจะเอ่ยพุดคุยกันเล็กน้อย...

“ว่าแต่เมื่อคืนน้องยูมิ...โดนไปกี่ทีวะ..”
“กูก็ไม่ได้นับเหมือนกัน แต่เบ็ดเสร็จน่าจะ สัก 20-30 ทีได้มัง...”
“โห เยอะ เอาการนะเนี่ย แต่ก็ไม่แปลกหรอก เพราะจำได้ว่าเมื่อคืน แต่ละคนซ้ำน้องเค้าคนละ 2-3รอบกันทั้งนั้น..”
“อืมมม ใช่..ล่อน้องเค้าอย่างไม่นึกสงสารเลย ดูสิทั้งหีทั้งตูดบวมเป่งเลย...”
“ฮะๆ ห่า ทำมาพูดสงสารน้องเค้า กูเห็นมึงก็อัดรูหีรูตูดน้องเค้าอย่างไม่ยั้งเหมือนกันนะ..”

“ฮะๆ ก็มันเย็ดมันส์นี่หว่า และเชื่อว่าคนอื่นก็คิดแบบกูทั้งนั้นแหละไม่งั้น..คงไม่อัดจนน้ำควยเยิ้มล้นออกมาแบบนี้หรอก..” ชายหนุ่ม 2 คนที่เป็นรุ่นพี่นั้นเอ่ย ซึ่งคนที่เอ่ยถ้อยประโยคสุดท้ายนั้น ก็เอ่ยพร้อม ขยับร่างเข้าไปใกล้ โดยหมายจะขยับมือไม้เข้ามาจับมาแหวกแก้มก้น เพื่อที่ต้องการจะเห็น รูหี รูตูดของยูมิให้ชัดๆ รูหีและรูตูดของเธอที่ในเวลานี้มีน้ำควยขาวขุ่นไหลเยิ้มออกมาไม่หยุดนั้น..

และทันทีที่มือไม้ของรุ่นพี่คนนั้นได้เข้าแตะต้องแก้มก้น ยังไม่ทันได้แหวกนั้น ร่างของยูมิที่เคยนอนแน่นิ่งก็ขยับพร้อมกับเอ่ยตวาดใส่รุ่นพี่คนนั้น...

“อย่ามาแตะต้องตัวของชั้นนะ..” ยูมิที่เอ่ยร้องอย่างเสียงดัง และขยับหันควับใช้มือไม้ปัดป้องและจ้องมองรุ่นพี่ 2 คนนั้นด้วยสีหน้าชอกช้ำแฝงด้วยความคับแค้นใจ และนั้นก็ทำให้รุ่นพี่ทั้ง 2 ต่างตกใจ และแปลกใจพอควร...

“อ้าวๆ ตื่นอยู่เหรอจ๊ะ น้องยูมิ...” รุ่นพี่ 1ใน 2 คนนั้นเอ่ยทักทายด้วยรอยยิ้ม ขณะที่ยูมินั้นก็มีสีหน้าไม่ยินดีไม่ยิ้มตอบ แต่เสียงร้องเชิงตวาดของเธอเมื่อครู่ก็ทำให้รุ่นพี่ 5-6 คนที่อยู่ในนี้ด้วย ซึ่งต่างนอนหลับอยู่ก็ได้สติรู้สึกตัวอย่างถ้วนหน้า...

“มีอะไรกันเหรอวะ..” นายเจ๋งที่เดินเข้ามาก็เอ่ยกล่าวเชิงถาม...

“ไม่มีอะไร...พวกกูก็แค่จะจับก้นน้องเค้า เพื่อจะดูน้ำล้นรู ก็เจอน้องเค้าด่าอย่างที่ได้ยินนั้นแหละ...” 1 ใน 2 รุ่นพี่คนนั้นกล่าวตอบ...

“เป็นงี้นี่เอง...” ไอ้เจ๋งที่ฟังคำตอบก็เอ่ยและหันไปมองยังยูมิ ที่มีสีหน้าที่ชิงชั่งเครียดแค้นมากๆ ถึงจะดูมีท่าทีอิดโรยพอสมควรอยู่ก็ตาม...

“ทำไมทำแบบนั้นละครับ น้องยูมิ ที่จริงไม่ควรทำแบบนั้นเลยนะ เพราะไง น้องกับพวกพี่ก็คนกันเองแล้ว ไม่น่าจะเอ่ยด่าอะไรแบบนั้นเลยนะ..” ไอ้เจ๋งที่หันไปเอ่ยเชิงถามกับยูมิด้วยรอยยิ้ม...

“ไม่ต้องมาพูดกับชั้นเลยนะไอ้ชั่ว...คนกันเองงั้นเหรอ?... ชั้นขอบอกไว้ตรงนี้เลยนะ ว่าทันทีที่กลับไปถึง ชั้นจะแจ้งความ เอาตำรวจมาจับพวกแกให้หมด..” คำกล่าวตอบกร้าวของยูมิ ก็ทำให้นายเจ๋งและรุ่นพี่คนอื่นต่างชะงักและหันมามองกับถ้อยคำนั้นของเธอ ซึ่งการเอ่ยเช่นนั้น มันถือว่าเป็นการกระทำที่ไม่ฉลาดเอาซะเลย...

“พี่ขอเตือนอะไรสักอย่างนะ...การพูดแบบนั้นมันไม่ได้ช่วยให้น้องรอดพ้นพวกพี่ได้หรอก กลับกันมันจะทำให้น้องซวยมากขึ้นมากกว่า..ซึ่งถ้าสมมติพวกพี่เป็นโจรแล้วน้องยูมิไปพูดแบบนี้... พี่รับรองได้ว่าน้องคงได้เป็นศพแน่....”คำกล่าวตอบของนายเจ๋ง ก็ทำให้ยูมิเพิ่งรู้ตัวว่าสิ่งที่เธอเอ่ยออกไปด้วยอารมณ์นั้น มันเป็นการกระทำที่โง่เขลาพอควร...

ใช่...แทนที่จะทำให้อีกฝ่ายหวาดกลัว กลับเป็นว่าตัวเองต้องมา กลัวซะนี่...เมื่ออีกฝ่ายยกตัวอย่างถึงขั้นฆ่าแกงแบบนั้น..

“แต่ไม่ต้องห่วง พี่จะไม่ทำกับเราแบบนั้นหรอก... แต่อาจจะจับเราเย็ดตลอดทั้งวันก็ได้...”คำกล่าวต่อของนายเจ๋งที่เอ่ย ซึ่งฟังดูนั้นมันเหมือนเป็นคำกล่าวที่พูดเล่นไม่ก็ขู่ แต่พอมองดูท่าทีของพวกรุ่นพี่แต่ละคนแล้ว ก็พบว่ามีท่าทีจะทำเช่นนั้นจริงๆ ใช่เหล่ารุ่นพี่ที่อยู่ในนี้กับเธอที่มีจำนวนราวๆ 8 คนนั้นต่างขยับเข้ามาหาเธอ แถมบางคนก็ควยแข็งโด่ด้วย...

และนั้นมันก็ทำให้ยูมิยิ่งหวาดกลัวมากขึ้น ซึ่งสำหรับยูมิ การฆ่าเธอด้วยท่อนเอ็นนั้น มันเป็นอะไรที่น่ากลัวไม่แพ้กับการที่จะฆาตกรรมเธอจริงๆเลย เพราะเธอนั้นไม่ไหวแล้ว...ทั้งรูหน้า และ รูหลัง ที่ต่างก็เจ็บช้ำหนักจากการกระทำเมื่อคืน...

“อะ อย่านะ...ขอละ..อย่าเย็ดยูมิอีกเลยนะ..” ยูมิที่เห็นท่าทีนั้นก็ต้องเอ่ยปากร้องขอ และนั้นก็ทำให้พวกนายเจ๋งถึงกับหัวเราะ...และเอ่ยตอบ...

“เปลี่ยนท่าทีเร็วจังนะ น้องยูมิ เมื่อกี้ยังปากดี จะจับพวกพี่เข้าคุกอยู่เลยนี่ พอโดนพี่ขู่จะเย็ดต่อเท่านั้นกลายเป็นลูกแมวเลยนะ...” คำกล่าวตอบของนายเจ๋งที่เอ่ยด้วยสีหน้าท่าที อย่างยิ้มหัวเราะนิดๆด้วยความสะใจ...ซึ่งถ้อยคำนั้นก็ทำให้ยูมิรู้สึกเจ็บใจเหมือนกัน แต่มันไม่มีทางเลือก เพราะถ้าถูกเย็ด ถูกรุมโทรมต่อ เธอคงได้ตายแน่ๆ....

“ได้โปรด อย่าเย็ดยูมิอีกนะค่ะ...ช่วยถือซะว่าเมื่อกี้ ยูมิไม่ได้พูดละกันค่ะ ” ยูมิที่เอ่ยกล่าวร้องขอ อย่างไม่รู้จะทำไงกับสถานการณ์ที่เธอเป็นคนทำให้ย่ำแย่ซะเองแบบนี้ ขณะที่ท่าทีของนายเจ๋งกับพวกพ้องยังคงมีท่าทีที่สบายๆแตกต่างกับเธอ

“พูดง่ายจังนะ รู้มัยว่า ถ้อยคำเมื่อกี้ทำให้พวกพี่ถึงกับเสียววาบกันเลยนะ...และอีกอย่าง ร้องขอแบบนั้น มันไม่ทำให้พวกพี่ใจอ่อนหรอก..” นายเจ๋งเอ่ยตอบ ก่อนที่นายเจ๋งและรุ่นพี่ต่างชะงัก เพราะไม่กี่อึดใจหลังจากเอ่ยถ้อยคำนั้นจบ ยูมิก็กระทำการบางอย่างอยากไม่อยากเชื่อ ใช่ ไม่อยากเชื่อว่า สาวสวยลูกครึ่งญี่ปุ่นที่มีนิสัยแกร่งห้าวนั้นจะทำเช่นนั้น...

เธอก้มกราบกับพื้น....

“ขอร้อง อย่าเย็ดยูมิต่ออีกเลยค่ะ...” ยูมิที่เอ่ยกล่าวอย่างน้ำตาคลอและไหลรินกับสิ่งที่ตัวเองกระทำ ซึ่งมันทำให้เธอเจ็บช้ำและเจ็บใจมากขึ้น...แต่มันก็ไม่มีทางเลือกที่ดีกว่านี้แล้ว...

“พูดอะไร พี่ไม่ได้ยิน...” นายเจ๋งที่ขยับเข้ามาหายูมิที่ก้มกราบนั้น ก่อนจะยกเท้าเข้าเหยียบยังศีรษะของเธอและเอ่ยร้องถาม เหมือนเชิงบังคับให้เธอต้องพูดย้ำอีกครั้ง.

“ขอร้อง อย่าเย็ดยูมิต่ออีกเลยค่ะ....ยูมิผิดไปแล้วค่ะ ยกโทษให้ยูมิด้วยค่ะ...” ยูมิที่เอ่ยกล่าวย้ำคำเดิมอีกครั้งอย่างเสียงดัง ด้วยน้ำเสียงและท่าทีที่สิ้นลายนั้น ซึ่งนั้นก็ทำให้นายเจ๋งและคนอื่นๆถึงกับหัวเราะชอบใจกับถ้อยคำและท่าทีของหญิงสาวในเวลานี้...

“ต้องงั้นสิ...ถึงจะเรียกว่าร้องขอ แต่แค่นี้พวกพี่ยังไม่ยกโทษให้หรอกนะ น้องยูมิจะต้องดูดควยพวกพี่ทุกคน จนน้ำออก... แล้วพี่ถึงจะยกโทษให้...แน่นอนว่า ถ้าเผลอกัดหรือทำอะไรละก็...คงไม่ต้องให้พี่บอกนะ..ว่าเราจะเจอกับอะไรนะ.”นายเจ๋งที่เอ่ยกล่าวพร้อมกับยกเท้าออกจากศีรษะของหญิงสาว ซึ่งยูมิก็ค่อยๆแหงกหน้าขึ้นมองอย่างทันที สีหน้าของเธอที่บงบอกถึงความชอกช้ำ และเจ็บใจอย่างพอควร ก่อนที่เธอจะขยับปากเอ่ยตอบรับสั้นๆ...

“ค่ะ...” ยูมิที่เอ่ยขานรับอย่างสั้นๆ และทันทีที่เธอเอ่ยขานรับ นายเจ๋งก็ทำการควักท่อนควยของตนออกมายื่นให้กับยูมิอย่างทันที ซึ่งนั้นก็ทำให้ยูมิ สาวสวยลูกครึ่งญี่ปุ่นนั้นถึงกับมีปฎิกิริยานิดๆ...

“เอ้า รีบๆดูดซะสิ...” นายเจ๋งที่เอ่ยกล่าวเชิงเร่งเร้าด้วยรอยยิ้ม ท่ามกลางสายตาของยูมิที่เหลือบมองหน้าของนายเจ๋งเล็กน้อย ก่อนที่เธอจะค่อยๆขยับใบหน้าสวยๆนั้นเข้าไปหายังท่อนเอ็นที่อยู่ห่างจากเธอเพียงเล็กน้อยเท่านั้น และยิ่งเข้าไปใกล้เธอก็ได้ยิ่งกลิ่นบางอย่างจากควย ซึ่งมันก็ทำให้สีหน้าของเธอดูแย่ลง แต่ถึงกระนั้นยูมิต้องกลั้นใจกระทำตามที่อีกฝ่ายต้องการ ไม่เช่นนั้นเธอต้องแย่แน่ๆ หากโดนพวกรุ่นพี่เย็ดซ้ำอีกตลอดวันนี้...

“อะ อืออออออ..” เสียงครางแผ่วเบาของยูมิที่ค่อยๆเอ่ยขึ้น พร้อมกับลิ้นเล็กๆของเธอที่ค่อยแลบออกมาทำการเลียยังปลายหัวควยของนายเจ๋งอย่างไปมา  ใช่ เธอตวัดลิ้นที่เงี่ยควยขึ้นลงอย่างไปมา ด้วยท่าทีที่ดูก็รู้ว่า ไม่เป็นงาน...

“ขยับลิ้นเลียไปรอบๆด้วยสิ...” นายเจ๋งที่จ้องมองดูนั้นก็เอ่ยเชิงสั่ง พร้อมกับขยับนิ้ว เหมือนบงบอกว่าเธอต้องเลียแบบไหน ยังไง ซึ่งยูมิก็เหลือบมอง ก่อนจะทำตามที่มันต้องการ เธอที่ค่อยๆขยับลิ้นเลียวนรอบๆหัวควย ด้วยสีหน้าที่ดูแย่หนักกว่าเก่า จนมีน้ำตาไหลอาบแก้มของเธอ...

“ใช่...อย่างงั้นแหละ และถ้าจะให้ดีกว่านี้ช่วยจูบมันด้วย ก่อนจะทำการดูดอมด้วย..” นายเจ๋งที่เอ่ยกล่าวต่อ ซึ่งถ้อยคำนั้นก็ทำให้ยูมิมีปฎิกิริยาแต่ก็ไม่ได้แสดงท่าทีเสียเท่าไร และเธอก็ทำตามที่นายเจ๋งอย่างว่าง่าย ริมฝีปากของเธอที่ค่อยๆเข้าสัมผัสจูบยังที่หัวควยของนายเจ๋ง ก่อนจะค่อยๆอ้าปากดูดอมท่อนควยนั้นเข้าไป...

“อือออออ อืออออออ...” ยูมิที่เอ่ยร้องคราง ขณะมีลำควยอยู่เต็มปาก ก่อนที่นายเจ๋งจะเอ่ยเชิงสั่งอีกครั้ง...

“อืมมม...จากนั้นก็ขยับดูดไปมาให้เหมือนตอนที่ดูดกินไอติมนะ...” นายเจ๋งเอ่ย ซึ่งยูมิก็ชำเลืองตามองเล็กน้อย และค่อยขยับตามที่อีกฝ่ายสั่งอย่างไปมา โดยที่เธอนั้นก็เอ่ยร้องในลำคออย่างดังขึ้นอีกเล็กน้อย...

“อือออออ อืออออ อือออออ..” ยูมิที่เอ่ยร้องครวญในลำคอ พร้อมกับขยับริมฝีปากทำการดูด-อมควย อย่างไปมา ซึ่งก็ค่อยๆทำให้ท่อนควยของนายเจ๋งนั้นค่อยๆชุ่มชื้นและเยิ้มหยาดไปด้วยน้ำลายของเธออย่างทีละน้อย ขณะที่สีหน้าของยูมินั้นก็ค่อยๆแดงระเรือมากยิ่งขึ้น ซึ่งเธอนั้นก็กำลังเขินอายกับสิ่งที่ตัวเองกำลังทำอยู่นั้น...

“อืออออ อืออออ อืออออออ..” ยูมิที่เอ่ยครวญครางอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่เธอจะผละปากออกจากท่อนเอ็น...เพื่อทำการหอบคราง หลังจากที่ทำการดูดอมควยของนายเจ๋งอยู่ครู่ใหญ่ๆนั้น..

“เอาๆใครสั่งให้เราหยุดพักนะ....” นายเจ๋งที่เอ่ยกล่าวขึ้น หลังจากที่ยูมิได้ทำการถอนปากและหอบครางได้เพียง 10-20 วินาทีเท่านั้น..ซึ่งนายเจ๋งก็มิได้แค่เอ่ยกล่าวเท่านั้นหากแต่ขยับมือไม้เข้าจับยังศีรษะของยูมิที่หันไปหอบครางอย่างเหนื่อยออกทางอื่นนั้น ให้หันกลับมาหายังท่อนควยของมัน พร้อมกับจับบังคับให้ยูมิทำการดูดอมควยของเขาต่อ...

“อะ อือออออ อืออออออออออ!!!..” ยูมิที่เอ่ยร้องด้วยสีหน้าที่ชอกช้ำจากการบีบบังคับนั้นของนายเจ๋ง ซึ่งถ้าไม่ติดว่าเธออาจจะถูกรุ่นพี่เล่นงานอย่างหนักละก็ เธอก็คงอาจจะกัดควยของนายเจ๋งไปแล้ว...ขณะที่ทางนายเจ๋ง หลังจากที่บังคับให้
ยูมิกลับมาดูดอมควยอีกครั้งนั้น เขาก็เป็นคนควบคุมจังหวะการดูดอมควยของยูมิเสียเอง...ด้วยการจับศีรษะของยูมินั้นขยับโยกอย่างไปมา...ซึ่งการกระทำนั้นก็ทำให้ยูมิทั้งรู้สึกแย่และทรมานมิใช่น้อยกับการกระทำนั้น...

“อือออออออ อืออออออออ อืออออออออออ...” เสียงร้องของยูมิที่เอ่ยร้องอย่างดังขึ้นเรื่อยๆด้วยความทรมานจากการกระทำนั้นของนายเจ๋ง ซึ่งนายเจ๋งนั้นก็ทั้งขยับศีรษะและท่อนควยกระทุ้งใส่ปากของยูมิอย่างไม่ยั้ง ซึ่งเขาก็แทบกระทุ้งควยให้แทบเข้าไปเกือบจะสุดคอของเธอเลยละ...

“อือออออ อ๊อกกกกก อ๊อกกกกก...” ยูมิที่เอ่ยร้อง เมื่อถูกนายเจ๋งกระทุ้งท่อนควยเข้าใส่ปากอย่างแทบสุดคอ ซึ่งการกระทำนั้นมันทำให้เธอรู้สึกอยากอาเจียนขึ้นมาเหมือนกัน แต่เธอก็ต้องอดทนไว้ เพราะไม่รู้ว่า หากอาเจียนออกมาละก็..เธอจะโนนายเจ๋งทำอะไรอีก...ขณะที่สีหน้าของนายเจ๋งนั้นก็แสดงถึงการเมามันส์ในการซอยควยเย็ดปากของยูมิ...

และไม่กี่อึดใจต่อมา นายเจ๋งก็ส่งเสียงร้องคำรามดังขึ้น ด้วยความเสียวที่ถึงจุดหมายนั้น ซึ่งนั้นก็ทำให้ยูมิถึงกับตาเบิกโพล่งโต เมื่อถูกนายเจ๋งกระทุ้งท่อนควยใส่ปากอย่างมิดด้ามพร้อมกับปลดปล่อยน้ำควยเข้ามาในปากของเธอนั้น...

“อะ อื้ออออออออออออออออออ!!!..” ยูมิที่เอ่ยร้องอย่างตาโต พร้อมกับรู้สึกถึงน้ำเหนียวอุ่นๆที่ได้ไหลออกมาจากปลายหัวควยท่อนนั้นของนายเจ๋ง ซึ่งมันก็ทำให้เธอทั้งส่งเสียงร้องและขยับมือไม้หมายจะผลักดันเพื่อให้ปากของเธอเป็นอิสระ แต่ก็ถูกนายเจ๋งออกแรงยันศีรษะเพื่อให้เธอนั้นยังคงอยู่ในสภาพดูดอมควยอย่างแทบมิดด้ามเช่นนี้...

ก่อนที่นายเจ๋งจะเอ่ยเชิงสั่ง...

“เลิกทำโวยวายและดื่มมันเข้าไปซะอีดอก...” นายเจ๋งที่เอ่ยกร้าวด้วยสีหน้าที่ไม่สบอารมณ์นิดๆ เพราะยูมิได้ทำการดิ้นร้นหมายให้ปากของเธอเป็นอิสระ ซึ่งัมนทำให้นายเจ๋งเจ็บนิดๆ ก็เธอทั้งผลักทั้งทุบทั้งตี นี่...ถ้อยคำดั่งกล่าวของนายเจ๋งนั้นก็ทำให้ยูมิถึงกับชะงักอย่างมีหยาดน้ำตาไหล และเธอก็หยุดการดิ้นร้น..พร้อมกับทำตามที่อีกฝ่ายต้องการ...

“ใช่ แบบนั้นแหละ...” นายเจ๋งที่เอ่ยกล่าวด้วยรอยยิ้มที่ฉีกกว้าง เมื่อรู้สึกได้ว่า ยูมินั้นทำการดูดกลืนน้ำควยลงคอ ลงท้องไปตามที่ตัวเองสั่ง และอีกสักแป๊บเขาก็ได้ทำการถอนลำควยออกจากริมฝีปากของยูมิ..

“แค่ก แค่ก...” ยูมิที่ส่งเสียงไออย่างสำลักแทบทันทีที่ นายเจ๋งได้ถอนลำควยออกไปนั้น โดยที่ทางนายเจ๋งนั้น ก็จ้องมองดู
ยูมิที่พอหลังจากไออย่างสำลักนั้น เธอก็เอ่ยหอบครางด้วยความเหนื่อยล้า ก่อนที่เขาจะเอ่ยกล่าวบอกกับเธอ..

“จากนี้...ก็ทำแบบเดียวกันกับทุกคนที่นี้ แล้ว พี่ถึงจะค่อยยกโทษแล้วน้องยูมิก็จะไม่โดนทำอะไรในวันนี้..” คำกล่าวของนายเจ๋งที่เอ่ยนั้นก็ทำให้ยูมิหันไปจ้องมองหน้าของเขา ก่อนจะหันไปมองยังรุ่นพี่คนอื่นๆที่อยู่ที่นี้ ซึ่งต่างก็แก้ผ้า ไม่ก็เปลือยท่อนล่างอย่างเตรียมควยให้เธอได้ดูดอมนั้น...

“บะ แบบเดียวกัน..” ยูมิที่เอ่ยทวนคำกล่าวเชิงสั่งของนายเจ๋งอย่างเบาๆ ขณะที่จ้องมองรุ่นพี่เหล่านั้น.. ซึ่งนายเจ๋งที่ได้ยินนั้นก็เอ่ยขยายความเผื่อเธอจะไม่เข้าใจ... 

“ใช่...แบบเดียวกัน คือ ดูดอมจนน้ำแตก พร้อมกับดื่มทานน้ำนั้นเข้าไปไงละ..” นายเจ๋งที่เอ่ยเชิงขยายความ ก่อนที่รุ่นพี่คนหนึ่งจะเดินตรงเข้ามาหายูมิทีร่นั่งอยู่ที่พื้น ซึ่งเขาก็ทำการยื่นควยให้กับเธออย่างแสดงท่าทีต้องการให้เธอทำการดูดอมควยของเขาต่อจากนายเจ๋งนั้น ซึ่งยูมิที่จ้องมองท่อนควยนั้น อยู่แวบหนึ่ง....

ก่อนที่เธอจะขยับศีรษะเข้าไปหายังท่อนควยนั้น และใช้ปากและลิ้นของเธอ กับท่อนควยดั่งกล่าว ท่ามกลางสายตาของนายเจ๋งและรุ่นพี่คนอื่นที่อยู่ที่นี้ราวๆ 4-6 คนนั้น..ก็ต่างจ้องมองการกระทำของเธอด้วยรอยยิ้ม...
.

.

.

.

“อือออออออ อืออออออ อืออออออออ อืออออออออ...” เสียงครางในลำคอของยูมิที่เอ่ยร้องไม่หยุด ขณะทำการดูดอมควยท่อนหนึ่งอย่างไปมา จนน้ำลายของเธอนั้นเยิ้มหยาด...ซึ่งทางเจ้าของท่อนควยที่เธอทำการดูดอมนั้น ก็มีท่าทีที่ชอบพอต่อลีลาการดูดอมของเธอเป็นอย่างมาก...ใช่...ชอบพอถึงกับเอ่ยปากชมเลยละ....

“อูยยยยยย ท่าทางจะเริ่มเป็นงานแล้วนะ หลังจากดูดไปเพียง 2-3 ควยเท่านั้น..” ชายคนดั่งกล่าวที่เป็น 1 ในรุ่นพี่นั้นก็เอ่ยชม ด้วยสีหน้าที่บงบอกถึงความสยิวเสียวจากลีลาการดูดอมควยของยูมิ โดยที่ทางยูมินั้นก็ยังคงก้มหน้าก้มตาดูดอมควยต่อไป อย่างไม่มีท่าทีจะตอบรับ นอกจากสีหน้าที่แสดงถึงความก่ำกลืนฝืนทน...

ท่าทีนั้นของยูมิ..มันก็ผิดหรือแทบตรงกันข้ามกับทางฝ่ายรุ่นพี่เจ้าของควยซะเหลือเกิน.....ใช่...พวกเขาไม่มีท่าทีชอกช้ำแบบเธอเลย หากแต่มีท่าทีสนุก...สะใจ และชอบพอในการกระทำนั้นของเธอด้วยซ้ำ.....
“อูยยยยย โอววว ไม่ไหวแล้ว...น้องยูมิจ้า...” รุ่นพี่คนดั่งกล่าวเอ่ยพร้อมกับขยับมือไม้เข้าจับศีรษะเพื่อต้องการควบคุมจังหวะการดูดอมควยของเธอ แทนเธอที่กำลังบรรเลงอยู่นั้น ซึ่งนั้นก็ทำให้ยูมิตกใจไม่น้อย ทันทีที่รุ่นพี่กระทำเช่นนั้น โดยที่เธอก็ไม่มีท่าทีที่จะชินแต่อย่างใด ทั้งๆที่ตลอดการอมควย 3 อันที่ผ่านมา ในช่วงเวลาจังหวะสุดท้ายนั้น...

ยูมิจะถูกกระทำแบบนี้...ใช่จะถูกพวกเขาแย่งการบรรเลงการดูด พร้อมกับขยับท่อนเอ็นเข่าใส่ริมฝีปากของเธออย่างหนักหน่วงไม่ยั้ง ไม่ปราณี ซึ่งนอกจากยูมิจะไม่ชินแล้ว เธอยังไม่ชอบช่วงเวลานี้มากๆด้วย เพราะมันทำให้เธอรู้สึกทรมานมากๆกับการที่โดนท่อนเอ็นขยับกระทุ้งเข้าไปอย่างสุดคอแบบนี้.....

“อือออออออ อืออออออออ อืออออออออ...” ยูมิที่ส่งเสียงร้องในลำคอด้วยเสียงที่ดังกว่าปกติ ขณะที่ถูกอีกฝ่ายขยับกระทุ้งท่อนเอ็นส่ปากสวยๆนั้น...ที่จริงยูมิก็อยากจะ ขัดขืน หรือ หยุดการกระทำนั้น เหมือนกัน แต่เธอก็ไม่กล้าที่จะกระทำเช่นนั้น ด้วยความกลัวที่อาจจะต้องถูกทำโทษ หากเธอได้ทำการขัดขืนขึ้นมาละก็...(กลัวถูกจับเย็ดตลอดทั้งวันนั้นเอง)

“อูยยยยย...น้องยูมิ...น้องยูมิจ้า..”รุ่นพี่ที่เป็นเจ้าของควยนั้นก็เอ่ยพล่ามด้วยท่าทีที่เสียวซ่าน ขณะทำการบรรเลงเย็ดปากของยูมินั้นอย่างเมามันส์... และไม่กี่อึดใจหลังจากที่รุ่นพี่คนนั้นเอ่ยพล่ามเรียกชื่อของยูมินั้น...รุ่นพี่คนดั่งกล่าวก็เอ่ยสบคำรามดังขึ้น พร้อมกับกระทุ้งควยอัดเข้าใส่ปากของยูมิอย่างมิดด้าม...

“อะ อื้อออออออออออออออออออออออออออออออ!!!” ยูมิที่ส่งเสียงร้องยาวขึ้น อย่างสะดุ้งสะท้านนิดๆ ให้กับน้ำควยที่ไหลทะลักเข้ามาในปากของเธอนั้น และไม่ทันทียูมิจะได้ดื่มทานนั้น รุ่นพี่ที่เป้ฯเจ้าของควยนั้นก็ได้เอ่ยกล่าวขึ้น..

“อา....อืมมมม...อย่าเพิ่งกลืนนะ ให้พี่ดูก่อน...”รุ่นพี่คนดั่งกล่าวที่เอ่ยกล่าว ด้วยท่าทีที่เสียวสุข ใบหน้าที่แหงกเงยขึ้น พร้อมกับมือไม้ที่ยังคงจับโยกศีรษะของยูมิออย่างไปมา ซึ่งเขาก็ได้ขยับโยกเย็ดปากของยูมิ อีก 3-6 ที ก่อนจะขยับถอนควยออกจากปากของเธอ...

“ไหนๆขอดูหน่อยสิ..” รุ่นพี่คนเดิมเอ่ยกล่าวขึ้น หลังจากถอนควยออกจากปากของยูมิ ซึ่งถ้อยคำนั้นก็ทำให้ยูมิแหงกเงยหน้าจ้องมองหน้าของเขาเล็กน้อย ก่อนจะอ้าปากกว้างๆ เพื่อให้เค้าได้เห็นน้ำควยที่มีอยู่เต็มปากของเธอนั้น....

“ฮะๆ...เต็มปากเลยเรอะ...” ถ้อยคำถัดมาของรุ่นพี่คนเดิมที่เอ่ยกล่าวด้วยรอยยิ้มอย่างสะใจ เมื่อเห็นน้ำควยภายในปากของยูมิที่มีมากแทบเออล้นออกจากปากของเธอ..และรุ่นพี่คนนั้นก็เอ่ยกล่าวขึ้น หลังจากที่จ้องมองดูจนพอใจแล้ว.. 

“เอ้า... กลืนลงคอได้แล้ว...” รุ่นพี่คนเดิมเอ่ยกล่าว ซึ่งยูมิก็แทบทำตามที่สั่งอย่างทันทีเลย...ก่อนที่รุ่นพี่คนต่อไปนั้นจะเดินเข้ามาป้อนควยให้เธอดูด...แน่นอนว่ายูมิก็ทำการดูดอมควยของรุ่นพี่คนต่อมานั้นอย่างว่าง่าย...และไม่กี่อึดใจหลังจากที่ทำการดูดอมควยของรุ่นพี่คนนั้น มันก็มีเหตุการณ์ทำให้ยูมิต้องหวั่นใจว่า การดูดอมควยนั้น มันอาจจะไม่จบง่ายๆเสียแล้ว

สิ่งที่ทำให้ยูมิต้องคิดแบบนั้น มันก็มาจากการที่รุ่นพี่อีก 2 คนเดินเข้ามา และพอรู้ก็ขอร่วมวงด้วยนั้นเอง (ทีแรกมีเพียงแค่ 7 คนเท่านั้น) พอเห็นแบบนั้นแล้วมันทำให้ยูมิชักหวั่นใจและกังวล กลัวว่า รุ่นพี่อาจจะทยอยๆเข้ามาเรื่อยๆก็เป็นไปได้..และถ้าหากเป็นเช่นนั้นจริง เธอก็คงได้แต่ทำใจเท่านั้น...เพราะมันไม่มีหนทางอื่น นอกจากกระทำตามที่อีกฝ่ายต้องการเท่านั้น
ใช่....มีแต่ต้องทำเท่านั้น ถ้าไม่ทำละก็...จากที่โดนแค่ดูดควย อาจจะกลายเป็นโดนเย็ดก็ได้...

“อ้าปากกว้างๆ และแลบลิ้นออกมาด้วย...น้องยูมิคนสวย..” เสียงเชิงสั่งของรุ่นพี่คนหนึ่งที่กำลังให้ยูมิทำการดูดอมควยนั้นก็เอ่ยขึ้น หลังจากที่ยูมิได้ทำการดูดอมควยของเขาไปได้ครู่หนึ่งแล้ว ใช่ดูดอมจนควยของเขาแข็งโด่ และอยู่ๆรุ่นพี่คนนั้นก็หยุดถอนควยออกจากปากและเอ่ยสั่ง ดั่งที่ได้ยินไปเนี่ยแหละ...

ถ้อยคำดั่งกล่าวนั้นก็ทำให้ยูมิถึงกับ งุง งง พอสมควร แต่เธอก็ทำตามที่อีกฝ่ายต้องการอย่างว่าง่าย ใช่ ค่อยๆแหงกหน้าอ้าปากพร้อมกับแลบลิ้นออกมาอย่างว่าง่าย โดยที่ยูมินั้นไม่นึกเลยว่าจะโดนรุ่นพี่คนนั้นทำการที่ค่อนข้างวิตถาร...ใช่ หนักกว่าการอมน้ำควยไว้แล้วอ้าปากให้ดูเสียอีก..

“!! อือออออออ!!..” ยูมิที่ส่งเสียงร้องและมีท่าทีตกใจพอควร เมื่อเธอโดนรุ่นพี่คนนั้นเอาควยที่แข็งโด่นั้นเข้าทำการตบที่ลิ้นเรียวๆที่แลบออกมานั้น...ใช่ ทำการขยับทุบตีที่ลิ้นที่แลบออกมานั้น ซึ่งมันทำให้ยูมิมีสีหน้าชอกช้ำยิ่งขึ้น..ขณะที่ทางรุ่นพี่นั้นก็มีท่าทีอมยิ้มอย่างชอบพอกับการกระทำนั้น ก่อนที่เขาจะเอ่ยสั่งกับเธอ...

“ขยับลิ้นโต้ตอบมันหน่อย..”รุ่นพี่คนดั่งกล่าวเอ่ย ทีแรกยูมิก็ไม่เข้าใจสิ่งที่รุ่นพี่คนนั้นสั่งหรอก ก่อนจะเข้าใจและทำตามที่เขาต้องการด้วยการขยับกระดก ลิ้นขึ้น เหมือนทำการตีโต้ตอบกับท่อนควยที่ฟาดลงมานั้น...ซึ่งมันทำให้รุ่นพี่คนนั้นรู้สึกสนุกแต่เธอนั้นไม่เลยสักนิด....

“อือออออออ...อืออออออออ...”ยูมิที่เอ่ยร้องด้วยสีหน้าที่พูดไม่ถูกและไม่ชอบพอ.. ขณะกำลังถูกรุ่นพี่คนนั้นขยับควยตีใส่ลิ้นใส่ปากของเธออย่างไปมานั้น...ถึงแม้ตัวของเธอจะขยับลิ้นโต้ตอบ หรือ ตอบรับการกระทำนั้นไปด้วยก็ตาม ซึ่งรุ่นพี่คนดั่งกล่าวนั้นก็หาได้เอาแต่ตีใส่ลิ้นใส่ปากของเธอเท่านั้น หากแต่บางครั้งบางจังหวะก็มีการทั้งยัดควยใส่ปาก ไม่ก็เอาควยเสียดสียังใบหน้าสวยๆของเธอไปด้วย...

“อูยยย ไม่ไหวแล้ว อา....จะออกแล้ว...” รุ่นพี่คนดั่งกล่าวที่เอ่ยร้องบอก ก่อนที่จะส่งเสียงคำรามเล็กๆอย่างดังขึ้น ท่ามกลางเสียงร้องอย่างตกใจของยูมิที่เอ่ยดังขึ้น...

“วะ ว้ายยยยยยยยยย...” ยูมิที่เอ่ยร้องด้วยความตกใจ จากน้ำควยที่ไหลทะลักออกมาจากลำควยท่อนนั้น ซึ่งจังหวะที่น้ำแตกนั้น รุ่นพี่คนนั้นมิได้เอาควยยัดใส่ปากของเธอเหมือนดั่งคนๆก่อนหน้านี้แต่อย่างใด หากแต่น้ำแตกขณะกำลังเอาควยเล่นที่ลิ้นของเธอนั้นเอง....

“....... ......” ยูมิ หลังจากเอ่ยร้องนั้น เธอก็แทบพูดอะไรไม่ออก พร้อมกับแสดงสีหน้าเชิงขยะแขยงอย่างเห็นได้ชัด เพราะน้ำควยที่ไหลทะลักออกมานั้นได้เปรอะเปื้อนยังใบหน้าของเธอนั้นเอง ใช่...ใบหน้าสวยๆของเธอที่มีคราบน้ำขาวขุ่นอย่างหยาดเยิ้ม...ซึ่งขณะที่ยูมิ ทำสีหน้าและพูดอะไรไม่ถูกนั้น รุนพี่คนต่อมาก็ได้ขยับเข้ามาหาเธอ....แน่นอนว่าเธอก็คงทำการดูดอมควยให้รุ่นพี่ที่ขยับเข้ามานั้นแต่โดยดี…

ก่อนที่อีกสักแป๊บนายเจ๋งจะกลับเข้ามา....
“อ้าวๆ เผลอแป็บเดียวหน้าเปื้อนน้ำควยซะแล้วเหรอ?...” นายเจ๋งที่เอ่ย พร้อมกับเดินเข้าไปหายูมิ และนายเจ๋งก็ทำให้ยูมิต้องตกใจอีกครั้ง เมื่อเขาได้ลงนั่งที่ทางด้านหลังของยูมิ ก่อนจะฉุดดึงให้เธอขึ้นไปนั่งยังที่ตักของเขา...

“จะทำอะไรนะ...” ยูมิที่ร้องถามด้วยความตกใจ...ขณะที่นายเจ๋งก็ฉีกยิ้มและเอ่ยตอบกับเธอ...

“ก็เห็นน้องยูมิช่วยให้พวกพี่หลายคนมีความสุขไปแล้ว พี่เองก็อยากจะช่วยให้น้องยูมิมีความสุขบ้างไง..” คำกล่าวตอบของนายเจ๋งที่เอ่ยพร้อมกับขยับมือไม้ทั้ง 2 เข้าลูบจับคลำ แหย่แย่งที่ เต้านม และหีของยูมิอย่างทันที ซึ่งนั้นก็ทำให้ยูมิถึงกับสะท้าน...และเอ่ยร้องห้าม...

“อะ...อ๊าาาาาาาาาาาาาา... ไม่นะ หยุดนะ..” ยูมิที่เอ่ยครางและร้องห้าม...ซึ่งเธอก็เอาแต่ร้องห้าม แต่ไม่ได้ขยับมือไม้เข้ากระทำการแข็งขืนแต่อย่างใด ทั้งๆที่ตัวของเธอนั้นก็อยากจะทำเช่นนั้นอยู่...

“อือออออออ ไม่นะ หยุดนะ...” ยูมิที่เอ่ยร้องอย่างต่อ เนื่อง ด้วยสีหน้าที่ระเรือแดง ขณะที่มือไม้ของนายเจ๋งนั้นก็เข้าบีบคลึงที่เต้านม และแหวกแหก ล้วงที่หีของเธออย่างไปมา..ก่อนที่เสียงร้องห้ามของยูมิจะต้องหยุดต้องเงียบลง เมื่อถูกรุ่นพี่จับยัดควยใส่ปากของเธอ...

“อะ อืออออออ!!!! อื้อออออออออ...” ยูมิที่เอ่ยร้องคราง ขณะโดนควยกระทุ้งกระแทกเข้าที่ริมฝีปาก ขณะที่เต้านม และรูหีของเธอนั้นต่างก็ถูกนายเจ๋งเล่นอย่างเมามันส์ ซึ่งทีแรกนายเจ๋งก็แค่ใช้มือเท่านั้น แต่พอสักพักเข้าก็ขยับร่างเพื่อจะได้ก้มเข้ามาดูดเลียยังหัวนมของยูมิด้วย!!...

“อื้ออออออ อืออออออออ..” ยูมิที่เอ่ยร้องครางในลำคอด้วยความเสียว ซึ่งเธอในเวลานี้ก็ไม่ได้แค่ถูก ชาย 2 คนรุมหรอกนะ แต่ถูก 3 คนรุมต่างหาก คือ นายเจ๋ง และรุ่นพี่อีก 2 คน (ซึ่งรุ่นพี่ 2 คนที่ว่านั้นก็ยืนขะนาบซ้ายขวาป้อนควยให้เธอทานยังไงละ?) และระหว่างที่ยูมิกำลังถูกรุม 3 อยู่นั้น...

“ยูมิ....ตื่นอยู่รึเปล่า...นี่ชาติเองนะ..” นายชาติที่ได้แวบมาหานั้น ก็ได้เอ่ยกล่าวเชิงถามอยู่ที่หน้าประตูของบ้านไม้หลังเล็กที่เสมือนเป็นที่เก็บของนั้น...แน่นอนว่าการมาและการร้องถามนั้นก็ทำให้พวกรุ่นพี่รวมถึงยูมินั้นก็ต้องตกใจไม่น้อย...

“เป็นไงบ้าง ดีขึ้นรึยัง..” นายชาติที่เอ่ยถามต่อ โดยที่ยังไม่ได้เปิดประตู...ขณะที่ยูมิที่นั่งอยู่บนตักของนายเจ๋ง ซึ่งโดนนายเจ๋งเล่นนมเล่นหีอยู่นั้น ก็มีท่าทีทำอะไรไม่ถูก ก่อนที่นายเจ๋งจะเป็นคนเตือนสติเธอ...

“อยากให้เจ้านั้นเห็นสภาพของมึงในตอนนี้รึไง รีบห้ามมันสิ..” นายเจ๋งที่เอ่ยบอกพร้อมกับทำการบิดหัวนมสวยๆของยูมิอย่างเต็มแรง ซึ่งนั้นก็ทำให้ยูมิถึงกับสะดุ้งด้วยความเจ็บปวด และทำตามที่นายเจ๋งสั่ง...

“ไม่ต้องเข้ามานะ....” เสียงของยูมิที่เอ่ยขึ้น ซึ่งนั้นก็ทำให้นายชาติที่เกือบจะทำการเปิดประตูนั้นก็ต้องชะงัก...ก่อนที่ยูมิจะเอ่ยกล่าวต่อ...

 “ชะ ชั้นยังไม่อยากเห็นหน้าใครทั้งนั้น ในตอนนี้นะ..” ยูมิที่เอ่ยกล่าวต่ออย่างเสียงดังเพื่อให้นายชาติที่อยู่ข้างนอกนั้นได้ยิน โดยที่ยูมินั้นก็ใจเต้นแรงพอสมควร ด้วยความกลัวว่า นายชาติจะเปิดประตูเข้ามาเห็นสภาพของเธอในเวลานี้ สภาพของเธอที่กำลังเปลือยเปล่า นั่งอยู่บนตักของผู้ชาย และยังมีผู้ชายอีก 2 คนยืนขนาบข้างทั้ง ซ้ายและขวาของเธออยู่...

ใช่...เธอระทึกและขอให้คำพูดของเธอ ได้ผลนั้น ทางฝั่งรุ่นพี่ทั้ง 3 นั้น กละบไม่มีท่าทีรู้สึกเมหือนเธอแต่อย่างใด หากแต่ยังชิวๆ แถมยังกระทำกับเธอต่อ อย่างนายเจ๋งก็เล่นนมเล่นหีเธอต่อ ส่วนรุ่นพี่ 2 คนที่ยืนขนาบข้างนั้น ก็ต่างเอาควยถูยังที่ผมและใบหน้า(แก้มของเธอ)...

และไม่ทันทีท่าทีการตอบสนองของนายชาติจะเป็นเช่นไร แบบไหนนั้น ยูมิก็ต้องตกใจ จนเกือบร้องออกมาเมื่อ ท่อนควยที่ขนาบข้างทั้ง 2 ต่างปลดปล่อยน้ำกามออกมา ซึ่งอันที่ทำให้เธอตกใจมากที่สุดก็เป็นอันที่ถูๆไถๆที่แก้มของเธอเนี่ยแหละ..

“อะ อืออออออออ...” ยูมิที่ร้องอย่างเบาๆด้วยสีหน้าที่ดูแย่อย่างรังเกียจ แถมการหลั่งน้ำกามดั่งกล่าวนั้นก็ทำให้เธอลืมตาได้เพียงข้างเดียวเท่านั้น เพราะน้ำกามที่พ่นออกมามันเยิ้มปิดตาอีกข้างหนึ่งของเธอเลย ยังไม่นับถึงผมเผ้าของเธอที่ต่างเลอะด้วยน้ำกามของรุ่นพี่อีกคนที่ยืนขนาบข้างของเธอนั้น....

“ขะ เข้าใจละ...แล้วถ้าว่างจะมาหาใหม่นะ..”นายชาติที่เอ่ยกล่าวอย่างตัดใจ ก่อนที่เข่าจะเดินกลับออกไป...

“มันไปรึยังวะ..” นายเจ๋งที่เอ่ยกล่าวเชิงถามขึ้น หลังจากที่นายชาติได้หันหลังเดินออกไปได้ระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งพวกพ้องคนหนึ่งของเขาได้อาสา ค่อยๆแง้มประตู เพื่อสอดส่อง ก่อนจะเอ่ยตอบ...

“ไปแล้ว...” รุ่นพี่คนนั้นตอบ...

“งั้นเราก็ต้องรีบเล่นกับน้องยูมิซะแล้ว เดี๋ยว ถ้าเกิดไอ้ห่านั้นกลับมา...” นายเจ๋งที่เอ่ยกล่าว พร้อมกับจ้องมองยังพรรคพวกที่ยังไม่ได้โดนยูมิดูดอมควยนั้น...ซึ่งพวกเขาก็เข้าใจความหมายในถ้อยคำนั้น เป็นอย่างดี แน่นอนว่ารวมถึงตัวของยูมิเช่นกัน..ใช่...เธอเข้าใจ พร้อมกับจ้องมองยังเหล่ารุ่นพี่ที่เธอยังไม่ได้กระทำนั้น ที่ค่อยๆขยับเดินเข้ามาหาเธอ...

หลังจากนั้นอีก 20 นาทีต่อมา...

“เอ้า...นี่ยาทั้ง ยาคุม และยาแก้อักเสบ...ส่วนน้ำวางอยู่ตรงนั้นนะ..” นายเจ๋งที่เอ่ยพร้อมกับโยนแผงยา ลงที่ท้องของยูมิ...ก่อนที่เขาและพวกพ้องนั้นจะเดินออกไปจากที่แห่งนั้นอย่างมิสนใจใยดี กับสภาพยามนี้ ของ ยูมิสาวสวยลูกครึ่งญี่ปุ่น..ที่นั่งแผ่หราที่พื้นอย่างอ่อนแรง เนื้อตัว ใบหน้า และผมเผ้านั้น ก็ต่างเปรอะเปื้อนไปด้วยน้ำควยอย่างเต็มไปหมด...

“อือออออ...อืออออออ..” ยูมิที่เอ่ยหอบครางเบาๆนั้นก็ค่อยๆหยิบแผงยาที่อยู่ที่ท้องขึ้นมา และจ้องมองมันอย่างชอกช้ำ และเจ็บใจอย่างแสนสาหัส โดยที่เธอนั้นก็ไม่รู้เลยว่า ฝันร้ายระหว่างการเข้าค่ายนั้น ยังคงมีต่ออีก... 

To....be....

ผู้แต่ง

ก่อนอื่นผมต้องบอกว่า ผมจำผิดเอง ไปจำอีกท่าไหนว่า เรื่องนี้มี 4 ตอนจบ = = สรุป 6 ตอน+บทส่งท้ายครับ....ตอนโพสไปคราวก่อนถ้าจะเบลอ....หรือไม่ก็จำสลับกับอะไรสักอย่าง....แต่ไงเรื่องนี้คงโพสจบภาค ในเดือนนี้แหละ....

บางท่านถามว่าเรื่องนี้ครอสกับ ความลับของน้องสาวมัย? ไม่ครับ ซีรีย์นี้ ไม่ครอสกับอะไร..... จริงๆ ทีแรกเคยวางแผนว่าจะครอส กับตอนอื่นๆของซีรีย์นี้ หรือ มีการกล่าวอ้างถึง แต่คิดๆไป การอ้างถึง มันอาจจะทำลายหลักการที่ว่า ซีรีย์นี้ จบ bad end ก็ได้ จึงตัดทิ้งไป....

และการครอส ส่วนใหญ่ก็ไม่ได้มีผลอะไรกับเนื้อเรื่องของอีกตัวละครหนึ่งด้วย เหมือนรับเชิญให้หายคิดถึงเท่านั้นครับ แต่สำหรับความลับของน้องสาว ที่มีผู้กองวิชุดาออกมาตอนท้ายนั้น ถ้าบอกว่าเกี่ยวมัยคงเกี่ยวนะ เพราะผมกำหนดไว้ว่าเป้ฯช่วงเธอยังไม่ประจำการ แต่ก็ช่างเถอะ....

แล้วพบกันใหม่นะครับ

5 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ5 มกราคม 2558 เวลา 20:11

    โอ้... กำลังรอเรื่องนี้อยู่เลยครับ ขอบคุณมาก

    ป.ล. เรื่องแก็งค์สาวซิ่งนี่ยังมีต่อไหมครับ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ5 มกราคม 2558 เวลา 21:56

    ก็ว่าอยู่หลังอ่านตอนสาม สี่ตอนมันจะห้วนไปหน่อย ผมชอบจบแบบแบดเอนด์นะสำหรับแนวๆนี้

    ตอบลบ
  3. ยอดเยี่ยมครับ เป็นกำลัวใจให้

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ6 มกราคม 2558 เวลา 00:52

    จะมีอะไรหนักกว่าใช้คีมถอนฟันอีกไหมเนี่ย จังหวะที่อ่านแล้วไปแล้วนึกภาพตามนี่หดนะครับสารภาพตรงๆ

    ขอแค่หยิบคีมออกมาแล้วตัดไปที่โดนห้ามดีกว่า T T

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ6 มกราคม 2558 เวลา 17:05

    ขอบคุณครับ / แหมตอนหน้าก็จะจบแล้ว ยูมิจะโดนหนักเพิ่มมั้ยนะ
    เห็นด้วย เรื่องใช้คีมถอนฟัน โหดสุดๆ
    ปล. หมวดวิชุดาก็กำลังลุ้นอยุ่เช่นกันว่า เธอจะส่งคนร้ายเข้าคุกได้ จะต้องเจอกับอะไรอีก 55

    ตอบลบ