กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันพุธที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2559

FINAL FANTASY X-2 [ฉบับรีเมค] EP1-2

FINAL FANTASY X-2 [ฉบับรีเมค]

-Episode 1-

ณ.สถานที่คุมขัง แห่งหนึ่ง…ภายในห้องขังแห่งนั้น ก็มีแต่เสียงครางของหญิงสาวที่เอยร้องอย่างระงม โดยที่ หญิงสาว 3 นางนั้นกำลังถูกเหล่าชายหนุ่มกำยำมากกว่า 20 คน สลับกันเข้าเสียบรูหีของพวกเธออย่างสนุกสนาน…ลำควยที่มีขนาดทั้งใหญ่และยาวที่กำลังสาวอัดรูหีของพวกหล่อนอย่างไม่ยั้ง ความแรงที่ทำเอาหีของพวกเธอแทบบานปลิ้นตามท่อนควยที่กระหน่ำรูของพวกเธอเลยทีเดียว…

“อ็าาาา อาาาาา อาาาาาาา…” เสียงร้องของหญิงสาวผมดำที่ยาวแค่บ่าที่เอยร้อง ซึ่งเธอนั้นกำลังถูกชายร่างกำยำเย็ดในสภาพร่างของเธอที่ยืนโก้งตูด โดยที่มือทั้ง 2 ของเธอนั้นถูกชายผู้นั้นจับเพื่อที่จะดึงหล่อนเข้าไปหาร่างของมัน ซึ่งนั้นทำให้หล่อนโดนลำควยของมันตะบั่นอย่างหนักหน่วง เสียงเนื้อที่ดังอย่างป้าบๆ…


“อ็าาา อาาาาา อาาาาา…” เสียงที่เอยร้องพร้อมกับใบหน้าแดงก่ำที่แหงกเงยขึ้น…ท่ามกลางเสียงกัดฟันและคำเอยสบของชายผู้เป็นเจ้าของควยที่อัดรูของเธอจนปลิ้นบาน…

“ซี๊ดดด กระหรี่สวยๆร่านๆ อย่างมึงนะ กูจะอัดหีให้มึงแท้งลูกออกมาเลย “ คำกล่าวที่เอยอย่างดุดันอย่างน่ากลัว ซึ่งมันก็ไม่ได้เอยอย่างเล่นๆ มันได้ขยับอัดลำควยอย่างรุนแรงตามที่ได้กล่าวเอาไว้ โดยไม่มีท่าทีที่จะสงสารหรือผ่อนเบาลำควยที่ขยับอัดถลุงลง แต่อย่างใด ถึงแม้ หญิงสาวนางนั้น จะเป็นกระหรี่ที่ต้องคอยบริการควย ก็ตาม..

แต่ในทางกลับกัน เธอเป็นสาวที่กำลังท้อง 8 เดือนด้วย…

“อ็าาาาา อาาาา อาาาาา…” เสียงของหล่อนที่เอยร้องด้วยความเสียวอย่างบ้าคลั่ง ร่างของหล่อนที่ท้องป่องโตนั้นก็กำลังสั่นไหวด้วยแรงที่อัดลำควยเข้าใส่อย่างไปมา…

“สัดดดดดดดดดด…” เสียงที่เอยคำรามลั่น พร้อมกับเสียงหวีดร้องของหยิงสาวที่เอยอย่างสะท้านกับน้ำควยร้อนๆที่ฉีดอัดเข้ามา…ร่างที่สั่นสะท้าน ก่อนที่ชายดั่งกล่าวจะค่อยๆคลายมือที่จับแขนทั้ง 2 ของหล่อนไว้..

ซึ่งนั้นทำให้ร่างของหล่อนค่อยๆทรุดลงนอนคว่ำลงกับพื้น สะโพกที่ยังยกสูงโด่ ร่างกายที่สั่นระริกๆด้วยความสุขสม ท่ามกลางสายตาของชายหนุ่มผู้กระทำหล่อนนั้นก็จับจ้องมองอย่างมีรอยยิ้มอย่างสะใจ…

ก่อนที่ชายผู้นั้นจะหันไปมองสาวสวยอีก 2 นางที่อยู่ในห้องแห่งนี้และกำลังโดนลำควยถลุงอัดใส่อยู่…

สาวผมทองยาว ที่กำลังโดนเล่นเป็นแซนวิช ร่างของหล่อนถูกขนาบด้วยร่างของชายหนุ่ม 2คนและชายทั้ง 2นั้นกำลังสลับขยับลำควยใส่รูหีและรูตูดของเธออย่างสนุกสนาน….

ส่วนอีกมุมหนึ่งของหล่อน สาวผมสีเทาที่ถูกชายร่างยักษ์จับให้นอนแบะหีและกระหน่ำควยเข้าใส่ สีหน้าของหล่อนที่โบกสะบัดด้วยความเสียว อย่างแทบบ้าคลั่ง…

2 สาวนั้นถึงแม้หน้าตาและรูปร่างนั้นอยู่ในเกรฑ์ดี แต่หล่อนทั้ง 2 นั้นก็ยังไม่เยี่ยมยอดเท่ากับ สาวสวยท้องโตที่เพิ่งโดนมันเย็ดเสร็จไปเมื่อครู่นี้....

“จะนอนอีกนานมัยอีกระหรี่ ยังมีอีกหลายควยที่รอเย็ดหีเน่าๆของมึงอยูนะเว้ย..” เสียงที่เอยโวยที่ทำให้ สาวท้องโตที่นอนอย่างหมดแรงนั้นค่อยๆขยับร่างลุกขึ้น ใบหน้าที่เงยมองและที่เบื้องหน้าของเธอนั้น ก็มีแต่ลำควยท่อนใหญ่ที่แข็งโด่…

หล่อนที่มองก่อนจะคลี่ยิ้มหวานอย่างชอบพอ….ก่อนที่มือเรียวๆของเธอจะค่อยๆจับรูดลำควยเหล่านั้น..

----พรึบ------

เสียงของทีวีที่ถูกปิดลงด้วยฝีมือ ของ  ชายร่างท้วมอ้วนที่นั่งรับชมทุกอย่างที่เกิดขึ้น กับ 3 สาวราวกับมันเป็นหนังชั้นเยี่ยม…ซึ่งหลังจากที่มันปิดไปไม่นาน ร่างของลูกน้องของมันก็เดินเข้ามาในห้อง..

“ท่านเวนอมครับ..” เสียงที่ทำให้ชายผู้นั้นหันมามองและเอยถามกลับ
“มีอะไรรึ…”
“รายชื่อของลูกค้าที่มีความประสงค์อยากใช้บริการทาสสาวของท่านครับ…” ชายผู้นั้นที่เอยและยื่นแผ่นกระดาษที่มีรายชื่อยาวเยียด 3 หน้ากระดาษ…ซึ่งนั้นทำให้เวนอม ชายร่างท้วม ผู้นี่ถึงกับฉีกยิ้มกว้าง…

“โฮ่ มีเยอะขนาดนี้เลยเรอะ…” เวนอมที่เอยอย่างตกใจเล็กน้อย ถึงจำนวนลูกค้าในคราวนี้ที่มีถึงกว่า 60 รายเลยทีเดียว และแต่ละรายนั้นก็ได้มีการระบุชื่อของทาสสาวที่พวกเขาต้องการจะใช้งานมาด้วย ซึ่งกว่า 80% ในจำนวนลูกค้ากว่า 60ราย นั้น ก็ได้ระบุชื่อของ Summon YUNA ..

“รู้สึกว่า เลดี้ ยูนะของเรา จะ ได้รับความนิยมกว่าใครเลยนะ..” เวนอมที่เอยอย่างมีรอยยิ้มสายตาที่จ้องมองแผ่นเอกสารชิ้นนั้น ขณะที่ลูกน้องผู้ที่ยื่นรายชื่อนี้ก็เอยเสริม…

“ที่ได้รับความนิยม คงเพราะหลายอย่างแหละ นายท่าน  ก็หล่อนทั้งขาว สวย มีชื่อเสียง ยังไม่นับเรื่องลีลาบนเตียงของหล่อนอีก..” คำกล่าวของลูกน้องของมันที่ทำให้เวนอม นั้นฉีกยิ้มมากขึ้น…

เวนอม ชายร่างท้วมที่หลายคนรู้จักกันดี โดยเฉพาะในหมู่ตลาดมืด…ในชื่อ ‘พ่อค้าแห่งความมืด’ ซึ่ง 1 ในกิจการของมัน คือการให้บริการสาวสวยๆ  (ว่ากันง่ายๆคือให้บริการกระหรี่นั้นแหละ) แก่เหล่าผู้มีเงิน อำนาจ และสินค้าในหมวดนี้ที่ได้รับความนิยมในเวลานี้นั้นก็เห็นหนีไม่พ้น คือ กลุ่มของ 3 สาว ‘กัลวิงค์’ กลุ่มนักล่าสเฟียส์ ที่เลืองชื่อ เพราะ 1ในสาวของนักล่ากลุ่มนี้ คือ Summon YUNA (ยูนะ) นักอัญเชิญสาวที่กอบกู้โลกจากหายนะครั้งใหญ่…

แน่นอนว่ามีหลายคนนั้นแทบไม่อยากเชื่อ ว่า 3สาว กัลวิงค์ นั้นอยู่ในรายนามทาสสาว(กระหรี่) ที่เปิดให้บริการ  ซึ่งพวกเธอในตอนนี้นั้น ก็ถือว่าเป็นสินค้าชั้นเยี่ยม เพราะมีผู้แสดงความจำนนอยากเล่นหีของพวกหล่อนชนิดคิวยาวเยียด โดยเฉพาะ สาวสวยที่หลายคนก็หลงนึกว่า เธอเป็นหัวหน้ากลุ่มอย่าง ‘Summon YUNA‘ (ยูนะ) ที่มีคนจับจองอย่าล้นหลาม…

ถึงแม้ เจ้าหล่อนจะเป็นกระหรี่ที่ผ่านการโดนควยชนิดโชกโชนแล้วก็ตาม แถมสภาพของเธอ ยามนี้ก็เป็นสาวอุ้มท้อง 7เดือนอีกต่างหาก แต่นั้นก็ไม่ได้ทำให้กระแสความต้องการที่อยากจะตะบั่นรูของเธอลดลงไปเลย กลับกัน
กระแสนั้นกลับยิ่งมากกว่า แต่ก่อนเสียอีก…

“หึ..แล้วจากนี้คิวของหล่อนมีอะไรบ้างอีกละ” เวนอมที่เอยถาม ซึ่งนั้นทำให้ลูกน้องของมันผู้ที่เอสเอกสารมาให้ชำเลืองมองและเอยปากถามกลับ  “หมายถึงของ Summon YUNA นะรึขอรับนายท่าน ”

“อืออ…ใช่ ..ข้าอยากรู้ว่า หลังจากคิวที่หล่อนกำลังโดนอยู่นี่แล้ว จะยังมีอะไรอีก” เวนอมตอบด้วยรอยยิ้มพร้อมกับมือไม้ที่เลื่อนไปกดปุ่มเปิดฉายภาพ ของ 3 สาวกลุ่ม ‘กัลวิงค์’ ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ ในการเป็นกระหรี่ให้แก่เหล่านักโทษของเรือนจำแห่งหนึ่ง…

“ถ้าของ เลดี้ยูนะละก็….ต่อจากนี้ก็มีงานที่ต้องไปแหกหีให้คนจรจัดที่สลัมแห่งหนึ่งขอรับ..” ผู้เป็นลูกน้องนั้นเอยตอบ ท่ามกลางเสียงตอบรับของเวนอมที่เอย อย่างไม่ค่อยใส่ใจเท่าไร..

“อย่างงั้นเรอะ..” เวนอมที่เอย สายตาที่มองภาพในจอมอมิเตอร์ ที่ฉายภาพของ Summon YUNA ที่กำลังนอนแบะหี โดนควยท่อนใหญ่อัดถลุงจนหีของหล่อนปลิ้นและยับยูยี่…สายตาของเวนอมที่จับจ้องพร้อมกับเริ่มนึกย้อนไป ถึง เรื่องเมื่อ 2 ปีก่อน…

2 ปีก่อน มันได้ทำการจับกุม นักล่าสเฟียส์กลุ่มนี้ และได้ล้างสมองพวกหล่อนให้เป็นทาสสาวที่คอยให้บริการหีแก่เหล่าหนุ่มๆโดยไม่เอยปากขัดขืน…ใช่สาเหตุที่เลือกพวกเธอเพราะ พวกเธอนั้น อยู่ในอันดับหนึ่งของ ผลโหวตของเหล่าลูกค้า….โดยเฉพาะ Summon YUNA..

และนั้นเป็นเหตุผลและที่มาของการวางแผนจับกุมพร้อมกับล้างสมองพวกหล่อนมาเป็นทาสสาว…

เวนอมที่ครุ่นคิดก่อนเลื่อนมือไปกดปุ่ม ซึ่งทำให้จอภาพเปลี่ยนจากเดิมที่จับภาพของสาวท้องโตอย่างยูนะ มาเป็นภาพของสาวผมทองที่เวลานี้กำลังถูก ชาย 2 คนอัดทั้งหีทั้งตูดและเบียดประกบหล่อนจนแทบแบน ใบหน้าของเธอที่แหงกหน้า ส่งเสียงครางอย่างหวานชื่น..

สาวผมทอง หน้าตาน่ารัก เผ่าอัลเบ็ด ที่มีนามว่า “ริคุ” ซึ่งเป็นเพื่อนรักแสนสนิท ของ Summon YUNA ใช่และทุกอย่างเริ่มมาจากเธอคนนี้นั้นแหละ….

2 ปีก่อน…

เวนอมได้ปล่อยข่าว ว่ามีผู้ใช้ สเฟียส์ในทางชั่วร้ายในแถบคาล์มแลนด์..ซึ่งหวังผลว่า 1 ใน กลุ่มกัลวิงค์มาตรวจสอบ ซึ่งหล่อนก็มา จริงๆและผู้ที่มา คือ สาวผู้สดใส แห่งเผ่าอัลเบ็ดรายนี้….และด้วยกับดักที่มันวางไว้ทำให้จับเธอได้อย่างไม่ยาก…

“ที่นี้..” ริคุที่เอยคำแรกหลังจากได้สติ เนื่องจากหลับใหลด้วยฤทธิ์ยา เจ้าหล่อนที่หันไปและพบว่าตัวเองอยู่ในห้องโถงกว้างๆแห่งหนึ่ง โดยที่มือไม้ของเธอนั้นถูกล็อคด้วยกุญแจมือชนิดพิเศษ…

“ตื่นแล้วเรอะ..” คำกล่าวทักทายพร้อมกับร่างของชายร่างท้วมที่ค่อยเดินออกมา และพ่นควันจากซิกการ์ที่มันได้สูบอยู่ในยามนี้..

“แกเป็นใครนะ ต้องการอะไร?…” ริคุที่เอยถามด้วยสีหน้าที่ไม่ไว้ใจ และแสดงท่าทีระวังตัวแจ…
“ข้านะเรอะ ข้าชื่อ เวนอม พ่อค้าแห่งความมืด เคยได้ยินชื่อบ้างมัย? ริคุแห่งกัลวิงค์..” ชายร่างท้วมผู้นั้นเอยตอบด้วยรอยยิ้ม ขณะที่สาวผมทองนั้นก็เอยทวน ชื่อของอีกฝ่ายสีหน้าที่เริ่มแสดงออกถึงความยุ่งยากขึ้น..

“นายคือ เวนอมคนนั้นเรอะ…แล้วนายต้องการอะไร..” ริคุที่เอยถามอีกครั้งด้วยสีหน้าที่เริ่มตึงเครียด..ท่ามกลางเสียงหัวเราะของเวนอมที่เอยดังขึ้น..

“ต้องการอะไร? ถ้ารู้จักชื่อเสียงของข้าดีอยู่แล้ว คำถามข้อนี้เธอน่าจะรู้คำตอบดีอยู่แล้วนี่…” เวนอมที่เอยตอบและมองด้วยสายตาและรอยยิ้มที่แสยะ ใช่ท่าทีดั่งกล่าวที่ทำให้ริคุถึงขนลุกอย่างสะอิดสะเอียดอย่างน่ารังเกียจ

“ไอ้ทุเรศ ฝันไปเถอะ ว่า ชั้นจะยอม… ” คำกล่าวของหล่อนที่ทำให้เวนอมหัวเราะอย่างอารมณ์ดี และคำกล่าวนั้นของเธอก็ยืนยันอย่างดีว่าหล่อนรู้ถึงกิติศักดิ์ของมันขนาดไหน…

ใช่ ชื่อเสียงของ เวนอม พ่อค้าแห่งความมืด นั้นเรียกได้ว่าไม่มีใครไม่รู้จัก ซึ่งมันก็มีกิจการหลายอย่าง แต่ที่เด่นๆของมันคือการเพาะพันธุ์ สัตว์ปีศาจชนิดต่างๆเพื่อไว้ขายในการเป็นสัตว์เลี้ยงบ้าง หรือ ใช้เป็นอาวุธบ้าง กับ กิจการความบันเทิงแก่เหล่าท่านชาย โดยที่มันจะมีทาสสาวให้เลือกและให้เหล่าท่านชายนั้นได้สนุกกับหล่อน ..

ฉะนั้นที่มันจับริคุมา คงไม่แคล้วจะให้เธออยู่ในหมวดกิจการอันดับ 2 ของมันแน่ๆ …

“จริงๆแล้วเป้าหมายของเรานะ ไม่ใช่เธอหรอกแม่สาวอัลเบ็ด แต่เป็นเพื่อนของเธอ Summon YUNA ต่างหาก” เวนอมที่เอยกล่าวขึ้น ซึ่งนั้นทำให้ริคุตกใจไม่น้อย…

“นี่แก คิดจะวางแผนจับ ยูฟี่งั้นเรอะ..” ริคุที่เอยถามด้วยสีหน้าที่เกี้ยวกราด…

“ใช่แล้ว…และเธอจะเป็นตัวที่ทำให้เราจะบหล่อนได้..” เวนอมที่เอยบอกอย่างไม่คิดปิดปัง…
“ฝันไปเถอะ และคิดเรอะว่าชั้นจะยอมนะ..” ริคุที่เอยกร้าวด้วยความโกรธและขยับร่างลุกขึ้นหมายกระโจกใส่อีกฝ่าย แต่ทันทีที่เธอแสดงท่าทีที่แข็งขืนนั้นก็ได้มีกระแสไฟฟ้าถูกปล่อยออกมาที่ปลอกคอที่หล่อนสวมใส่อยู่และได้ซ๊อตจนทำให้หล่อนเอยร้องและล้มลงนอนกับพื้น…

“หึๆ จะยอมรึไม่ยอม มันก็ขึ้นอยู่กับเวลาเท่านั้นแหละ สาวน้อย”  เวนอมที่เอยและมองริคุด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่มันจะดีดนิ้วเป็นสัญญาบางอย่าง ซึ่งนั้นทำให้ประตูที่อยู่ด้านข้างเปิดออกพร้อมกับร่างของลูกน้องของมันที่เดินนำหน้าอย่างจูงบางอย่างออกมา…

บางอย่างที่พามาที่ทำให้ริคุอึ้งและเอยเรียกอย่างอุทาน…

“เลอบล็องค์!!” เธอเอยอย่างเสียงดัง เมื่อเห็นสิ่งที่ถูกนำออกมา คือสาวผมทองยาว ที่มีหน้าอกทรงโตอย่างอึ๋ม มากๆ ที่ถูกจูงให้คลาน 4 ขาออกมาในสภาพที่เหมือนสัตว์…

ใบหน้าที่มีผ้าคาดตาปิด พร้อมกับมีวัตถุทรงกลมปิดปากของเธอเอาไว้…และที่หัวนมทั้ง 2ข้างของหล่อนก็ถูกเจาะใส่ห่วง..และสิ่งที่น่าตกใจยิ่งไปกว่านั้นคือท้องของหล่อนที่ใหญ่โตราวกับสาวท้อง 5-6 เดือน..ริคุที่เอยอุทานและหันหน้าควับไปทางเวนอมที่ยืนยิ้ม…

“นี่คือตัวอย่าง แรกๆเจ้าหล่อนก็ไม่ยอมเอยเหมือนคุณเหมือนกัน แต่สุดท้ายก็…” เวนอมทีเอยด้วยรอยยิ้มขณะที่ริคุมองด้วยสายตาที่โกรธแค้น ถึงแม้หญิงสาวคนนั้นจะเป็นคู่อริของเธอก็ตาม…

“แกทำอะไรกับเธอ อย่าบอกนะว่า….” ริคุที่เอยปากถามซึ่งอีกฝ่ายก็สวนตอบทันที..

“ไม่ใช่ ไม่ใช่อย่างที่เธอคิดสาวน้อย ที่เห็นว่าหล่อนท้องอยู่นะ หล่อนไม่ได้โดนควยของเหล่าชายหนุ่มจนตั้งท้อง ”

“งั้นแกทำอะไรเธอ..” ริคุกล่าวถามต่อ เพราะสภาพของ เลอบล็อง มันคือสาวอุ้มท้องชัดๆ…

“ก็แค่ให้หล่อนเป็นแม่พันธ์ของสัตว์ปีศาจนะสิ…” คำกล่าวที่ทำให้ริคุชะงัก…

“งั้นที่อยู่ในท้องของเธออย่าบอกนะว่าคือ..”

“ใช่ปีศาจไงละ…” เวนอมเอยเฉลยด้วยรอยยิ้ม ก่อนจะเอยต่อ…

“มีเศรษฐีมากมายที่ต้องการสะสมของแปลกอย่างพวกปีศาจ แน่นอน ว่าการเกิดของเหล่าปีศาจด้วยกันนั้นมันค่อนข้างต่ำมาก เนื่องจาก ในหลาย พันตัวของพวกมันจะมีตัวเมียสักตัว..แต่เราก็ได้ค้นพบวิธีการหนึ่ง..”

“วิธีการหนึ่ง อย่าบอกนะว่า..” ริคุทีเอยทวนและเริ่มเข้าใจถึงความเลวร้ายนี้ แน่นอนงว่าคำกล่าวของหล่อนที่ทำให้เวนอมมองหล่อนอย่างพอใจกับความฉลาดของเธอ…

“ใช่ โดยใช้มนุษย์ผู้หญิงเป็นแม่พันธ์ยังไงละ….แต่แรกๆก็ยากพอดูเหมือนกัน เพราะเนื่องจากเป็นคนละสายพันธุ์ โอกาสที่ทำให้ติดลูกนั้นก็มีต่ำมาก แต่หลังจากทดลองอยู่นานเราก็สามารถดัดแปลงให้น้ำเชื้อของพวกมันผสมกับไข่ของหญิงสาวได้และเพิ่มโอกาสติดลูกได้สูงไม่แพ้กับมีอะไรกับคนด้วยกัน..”

“วิปริตที่สุด…” ริคุที่เอยสบต่อว่าถึงความวิตถารของชายผู้นี้….

“หึๆ ข้าถือว่านั้นเป็นคำชมนะ….” เวนอมที่เอย ก่อนที่มันจะกดปุ่มบางอย่างและนั้นทำให้ลูกน้องของมัน 2 คนเดินเข้ามาในห้อง ซึ่ง 2 คนนั้นก็ตรงไปพยุงร่างของริคุ

“แกจะทำอะไรกับชั้นนะ…” ริคุเอยร้องถาม..เมื่อชาย 2 คนเข้ามาจขับพยุงร่างของเธอขึ้น
“ทำอะไรรึ หึๆ ถามได้ดี ก่อนอื่นคงต้องขอให้เธอ ท้องแบบเพื่อนของเธอคนนี้ยังไงละ..” คำกล่าวอย่างฉีกยิ้มที่ทำให้ริคที่เข้าใจความหมายนั้นมีสีหน้าถอดสี เจ้าหล่อนที่เอยร้องโวยและดิ้นร้นขัดขืน…

“ไม่นะ ปล่อยชั้นนะ ไอ้บ้า ปล่อย…” ริคุที่เอยร้องโวยวาย ท่ามกลางรอยยิ้มและเสียงของเวนอมที่เอยบอก

“อ้อใช่ ที่นี้จะเป็นที่สุดท้ายที่เธอจะใช้ชีวิตอยู่….ไม่ต้องห่วงไม่นานเพื่อนเธออีก 2 คนก็จะมาอยู่ในสภาพแบบเดียวกันอย่างแน่นอน..” เวนอมที่เอย และร่างของริคุที่โดนลากออกไปจากห้องแห่งนั้น…

เสียงของริคุที่เอยโวยวายมาตลอดทางก่อนที่เธอจะถูกโยนเข้าไปในห้องๆหนึ่ง และเมื่อโยนเสร็จประตูนั้นก็ปิดและล็อคทันที…

“ไอ้บ้าเอย ปล่อยชั้นนะ ปล่อยยยย..” ริคุที่หันหลังและเอยมือไม้ที่ทุบประตูเหล็กนั้น ดัง ตึงๆ แน่นอนว่าไร้เสียงใดๆ ก่อนที่เธอจะต้องหันควับกลับมา เมื่อมีเสียงประตูอีกฟ้ากนั้นได้เลื่อนขึ้น พร้อมกับร่าง 4 ขาที่กำลังย่างก้าวเข้ามา สุนัข ปีศาจ โคโยตี้….

“กรรร…” เสียงคำรามของมันที่เอยขึ้นและจ้องมองเธอ ซึ่งนั้นทำให้ สาวเผ่าอัลเบ็ดถึงกับซีดเล็กน้อยหากเป็นยามปกติก็คงไม่เท่าไรนักสำหรับเจ้าสุนัขปีศาจนี่….ใช่การมาของเจ้าปีศาจนี้และคำพูดที่เวนอมที่เอยเมื่อครู่..

ก็ทำให้ริคุยิ่งโวยวาย และอาละวาดเพื่อจะหนีออกไปจากที่นี้…

“ปล่อยชั้นออกไปนะ ไอ้บ้า ปล่อยชั้นออกไปสิ..” สาวน้อยที่โวยวายและ ใช้เท้าถีบประตู อย่างแรงแต่ก็ไร้ผล ก่อนที่จะมีเสียงของ เวนอม ชายผู้ซึ่งเป็นคนสั่งให้พาเธอมาที่นี้นั้นก็ดังขึ้นจากลำโพงที่ติดอยู่ที่กำแพงของห้อง..

“ฮะๆ กลัวการมีอะไรกับมันถึงขนาดนั้นเลยเรอะ สาวน้อย…มีอะไรกับมันนะ ไม่ถึงตายหรอก…” เวนอมที่เอยกล่าวผ่านทางลำโพง ซึ่งริคุนั้นไม่มีวันได้เห้นสีหน้าที่เอยในตอนนี้ว่ายิ้มแย้มแค่ไหน ใช่เธอไม่มีสิทธิ์เห้นแต่มันนะสิได้เห้นเธอ ทุกอย่าง..จากกล้องที่ติดไว้…

“แกมันไอ้สารเลว..” ริคุที่เห้ฯกล้องวงจรปิดก็หันไปเอยใส่กล้องด้วยใบหน้าที่เคียรแค้น ท่ามกลางรอยยิ้มและคำสุดท้ายของอีกฝ่ายที่เอยขึ้น “ขอให้สนุกและโชคดีละ..”

สิ้นเสียงที่เอย ริคุก็ค่อยๆ หันกลับไปมองเจ้าสุนัขปีศาจสีดำที่ยืนไม่ห่างจากร่างของเธอมากนัก แววตาและท่าทีของมันก็เหมือนหื่นกระหายอย่างเต็มที่.. ท่อนเนื้อเรียวแดงๆที่ยื่นออกมาก็ยิ่งทำให้เธอนั้นหน้าซีดมากขึ้น….

‘เป็นแม่พันธ์งั้นเหรอ? ‘ หล่อนคิด เมื่อนึกถึงคำและสภาพของ เลอบล็อง..และเพียงพริบตาที่เธอมัวแต่ครุ่นคิดก็ถูกเจ้าปหมาปีศาจนั้นพุ่งไซโคชนจนทำให้หล่อนล้มลง เสียงร้องของริคุที่เอยขึ้น…

“ม่ายยยยยยยนะ” หล่อนที่เอยร้อง ร่างที่ล้มลงกับพื้น ซึ่งร่างของเจ้าหมาปีศาจนั้นก็ได้เข้ายืนคร่อมร่างของเธอทันที พร้อมกับแยกเขี้ยวข่มขู่เธอหากเธอคิดจะขัดขืนมัน…
เขี้ยวแหลมคม ที่แยกออกจนดูให้น่ากลัวนั้นที่ทำให้ริคุนั้นต้องอยู่นิ่งด้วยความหวั่นเกรง..หล่อนที่ได้แต่นอนนิ่งและมอง อีกฝ่ายที่จับจ้องมองเธอก่อนจะก้มลงกัดฉีกเสื้อผ้าของหล่อนออก…

ก่อนจะคำรามเบาๆอย่างบงบอกให้เธอนั้นเปลี่ยนท่วงท่าที่นอนหงายยามนี้อยู่ ซึ่งสาวน้อยที่เข้าใจความหมายก็พลิกร่างที่แทบเปลือยจนเกือบหมดจน แต่ยังมีเศษเสื้อผ้าบางชิ้นติดกาย ให้นอนคว่ำยกสะโพกสูง ท่าทีของหล่อนที่ทำให้เจ้าหมาปีศาจนั้นจ้องมอง มองยังกลีบกุหลาบสาวที่ปิดสนิทนั้น…

ขณะที่ตัวของริคุที่จำใจนอนคว่ำ ก็มีหยาดน้ำตาไหลรินด้วยความคับแค้นและอับอายที่ไม่สามารถทำอะไรได้…นอกจากจะต้องยอมเป็นเพศเมียให้เจ้าสุนัขปีศาจได้สมสู่….

“อะ….” เสียงร้องของเธอที่เอยร้องขึ้นเมื่อร่างของเจ้าโคโยตี้ ขึ้นขี่บนหลัง เหมือนกับสุนัขทั่วไปๆที่ขึ้นขี่เตรียมปี๊กับเพศเมีย….ซึ่งยามนี้เพศเมียดั่งกล่าวก็คือตัวของเธอนั้นเอง..

“อะ อย่านะ อย่า…” เธอที่เอยร้องขึ้นเมื่อรู้สึกท่อนเนื้อของมันที่จ่อที่รูของเธอ แต่ทว่าเสียงร้องห้ามของเธอกลับเป็นการเริ่มต้นของการสมสู่ของมัน …

“……….” ริคุที่ถึงกับสะดุ้งอย่างอ้าปากหวอ ทันทีที่มันได้เสียบควยเข้ารูของเธอทีเดียวอย่างมิดด้าม…ความเจ็บปวดที่แปล็บไปทั้งร่างที่ทำให้น้ำตาของเธอยิ่งไหลรินมากขึ้นพร้อมๆกับเสียงครวญครางที่เอยดัง…

“อ็าาาา อาาาา อาาาาา….” เสียงที่เอยร้องอย่างดังขึ้น ขณะที่เจ้าสุนัขปีศจนั้นก็ตั้งหน้าตั้งตาซอยควยใส่รูหีของเธออย่างไม่หยุด…เพียงไม่นาน ความเจ็บปวดของความสาวที่ถูกทำลายก็ถูกแทนที่ด้วยความเสียวซ่านจากรสควยของมัน…

“อา….อา…..อา…”ร่างอรชรที่เอยร้องด้วยความเสียวกับการกระเด้าของเจ้าหมาป่าปีศาจ…หล่อนที่ค่อยๆเอยร้องและลืมตัวลื่นหลงไปกับมัน…ก่อนที่ริคุจะได้สติเมื่อรู้สึกอาการตอบสนองของมันที่กำลังบรรลุถึงจุดหมาย

“อ็าาาาาาา…”เสียงของหล่อนที่เอยร้องอย่างเจ็บปวดขึ้นอีกครั้ง เมื่อต่อมลูกหมากขนาดใหญ่ที่เข้ามาในช่องรักของเธอ…ดวงตาที่เบิกโพลงพร้อมกับน้ำตาที่คลอ อย่างเจ็บปวดอย่างแสนสาหัส..ซึ่งต่างกับสัตว์ร้ายที่กระทำที่มันมีท่าทีที่สุขสม

“อือ…..อือ..” ริคุที่เอยร้องอย่างร่ำไห ก่อนที่เธอจะสะดุ้งเฮือกอย่างสั่นสะท้านกับน้ำเชื้อที่เริ่มฉีดเข้ามา..เมื่อทันทีที่เจ้าโคโยตี้..ลงจากตัวของเธอและหันหลังกลับ…เสมือนกับสุนัขปกติเพศผู้ที่ติดเป้งกับสุนัขเพศเมีย…

“ไม่นะ…..อ็าาาา….อา….” เสียงของหล่อนที่เอยร้อง ก่อนที่ใบหน้าของเธอจะระเรือและหล่อนก็ค่อยๆเริ่มชอบกับความรู้สึกที่ไอร้อนฉีดเข้ามาในมดลูกของเธอ….

“อือ….อือ….” เธอที่เอยคราง…หงิงๆ…ขณะที่เธอยังคงติดเป้งและถูกเจ้าหมาป่าปีศาจนั้นฉีดน้ำเชื้อใส่อย่างไม่
ยั้ง ท่ามกลางความเสียวที่แทบบเออ ล้นจนทำให้สติของเธอแทบขาดรอน ในหัวที่เริ่มคิดถึงพวกพ้องและหวังให้มาช่วยเธอในเร็ววัน…

ยูนะ….ไพน์ ช่วยชั้นด้วย…..

-Episode 2-

ริคุ…เธออยู่ที่ไหนนะ….เธอหายไปเกือบ 2เดือนกว่าแล้วนะ…  ยูนะ สาวน้อยอดีต นักเชิญอสูร…ที่ยืนครุ่นคิดอย่างเป็นห่วง กับเพื่อนสาวที่ร่วมกลุ่มซึ่งหายไป ร่วม 2 เดือนกว่าๆ …

ยูนะ สาวผมดำสั้น ที่ยืนอยู่ที่วิหารร้างแห่งนึก ลมเย็นๆที่พัดผมของเธอปลิว สีหน้าที่ครุ่นคิดอย่างเป็นห่วงใช ไม่ใช่แค่เธอยังมียังมีไพน์ และบราเธอร์เช่นกัน

ถ้าเป็นตามที่บราเธอร์บอกจริงๆเรื่องที่กลุ่มเรากำลังโดนหมายหัวอยู่ละก็ เธอที่ครุ่นคิดก่อนที่พื้นที่เธอยืนอยู่จะสั่นสะท้านราวกับมีอะไรบางอย่างผุดขึ้น หล่อนที่โดด ออกจุดที่เธอยืนและแล้ว…

หุ่นสงครามรูปแมงมุมที่ปรากฏขึ้นตรงหน้าหน้าของเธอ….ดวงตาสีแดงที่จับจ้องที่หล่อน ซึ่งคนที่บังคับมันนั้นก็เอย.. “เจอตัวหล่อนแล้ว ”

ยูนะที่จ้องมองอย่างระวังตัว มือของหล่อนที่ตั้งรออยู่ที่เอวพร้อมที่จะชักปืนคู่ที่จะยิงเข้าใส่อีกฝ่าย..แน่นอนว่าเธอก็ชักทันที เมื่อเจ้าหุ่นสงครามมีทีท่าที่ทำร้ายเธอ เมื่อด้านหลังของมันปืนกล ที่ผุดขึ้นเข้ากราดยิง..

เธอที่โดดถอยหลังอย่างรวดเร็วพร้อมกับชักปืนคู่เข้ายิงสวน….เสียงปืนที่ดังสนั่น….หล่อนที่ยิงจนปืนกลที่อยู่หลังของมันทั้ง 2 กระบอกจนพัง….

“เอาละ…” เธอเอยพร้อมกับเปลี่ยนแมกกาซีนด้วยความรวดเร็ว แต่เจ้าหุ่นนั้นก็ยิงอะไรบางอย่างไปที่พื้นที่เธอยืน
ซึ่งก็ทำให้สาวน้อย ถึงกับชะงักเพราะสิ่งที่ปักที่พื้นคือมีดสั้นอาวุธประจำกายของริคุ…

“เอาละ…หยุดการทักทายเท่านี้ดีกว่านะ summon ยูนะ…”  คำกล่าวที่เอยออกจากเจ้าหุ่นตัวนั้นซึ่งหญิงสาวที่มองมีดปักที่พื้นก็นิ่งครู่นึงก่อนเอยถาม … “พวกแกเองเรอะ ที่เป็นคนจับ ริคุไปอย่างงั้นเหรอ?..”

หล่อนที่เอยถามด้วยน้ำเสียงที่โกรธเกี้ยว ซึ่ง อีกฝ่ายก็….

“….ถูกต้องแล้ว summon ยูนะ …ถ้าท่านยังอยากเจอเพื่อนของท่านโปรดตามเรามาดีๆ…ละกันครับ..” เสียงดั่งกล่าวที่เอยตอบ ซึ่งหญิงสาวผมดำ ก็มองและครุ่นคิดเล็กน้อย ก่อนจะยอมตกลง แต่ไม่วายที่เอยอย่างอาฆาตพวกมันไว้

“ได้..แต่ถ้าริคุเป็นอะไรละก็…พวกแกตายแน่”  เธอเอย ก่อนที่ใต้ท้องของหุ่นนั้นเปิดออกเชิญให้เธอขึ้นไป…

 “เอ้าขึ้นมาสิครับ…” ยูนะที่มองก่อนจะเดินขึ้นไปโดยไม่สนใจว่านั้นจะเป็นกับดักรึไม่…เธอสนแต่ความปลอดภัยของเพื่อนเธอเท่านั้น!! …และอีก 1 ชั่วโมงต่อมา ….

ร่างของยูนะ ที่เดินตามทหารคนนึงซึ่ง ก็เป็นทางใต้ดิน ซึ่งตามทางก็เต็มไปด้วยห้องตู้ ที่มีสัตว์แปลก ๆ รวมทั้งปีศาจถูกขังอยู่…ซึ่งเธอที่เดินมาถึงตรงนี้เธอก็เริ่มจะรู้แล้วว่าใครรอเธออยู่…

ประตู ที่ค่อยๆถูกเลื่อนออก พร้อมกับเสียงที่เอยอย่างต้อนรับ … “ขอต้อนรับ summon ยูนะ ”

หญิงสาวที่ถูกทักก็เงยหน้ามองชายร่างท้วมพร้อมกับเอยตอบ “นายคงเป็น เวนอม พ่อค้าแห่งความมืดสินะ”

  “รู้จักชื่อผมด้วยนับว่าเป็นเกียรติ…” เวนอมที่เอยด้วยรอยยิ้มและโค้งอย่างเล็กน้อย ซึ่งยูนะก็ไม่สนใจกับท่าทีนั้น

“ ตอนนี้เพื่อนของชั้นอยู่ที่ไหน!!” ยูนะที่เอยถามทันที ด้วยใบหน้าและแววตาที่เดือดดาล ซึ่งไม่ค่อย เห็นสักเท่าไรนัก ท่าทีของหล่อนที่ทำให้เวนอมยิ้ม ก่อนจะดีดนิ้ว กำแพงที่อยู่ด้านหลังของยูนะก็ค่อยเลื่อนออกท่ามกลางคำพูดของ เวนอม  พ่อค้าความมืดผู้นี้…..

“จะว่าไปวันนี้ก็เป็น..วันดีนะ…ที่ท่านจะได้เห็นหน้าหลาน..” คำพูดของมันที่ทำให้ยูนะ งง.ๆ ก่อนที่ดวงตาของหล่อนจะเบิกกว้างกับสิ่งที่เห็น…เมื่อกำแพงเลื่อนออกสิ่งที่ปรากฏก็เป็นห้องตู้กระจกห้องหนึ่งและในห้องนั้นคือเพื่อนของเธอ!!

ริคุ…สาวเผ่าอัลเบ็ดที่ถูกจับแขวนเอาไว้.ด้วยสภาพที่เปลือยเปล่า.ใบหน้าของเธอที่ระเรือ…แสดงความเจ็บปวดนิดๆกับท้องที่ป่องโต…..

“นี่แกทำอะไรกับเพื่อนชั้นนะ…” ยูนะที่เห็นก็หันไปเอยถามซึ่ง มันไม่ตอบ…ก่อนที่เสียงกรีดร้องของเพื่อนเธอจะดังขึ้น…ซึ่งก็ทำให้หล่อนหันกลับไปมอง…ร่างอรชรของเพื่อนเธอที่โบกสะบัดเล็กน้อย เมื่อถูกทหารคนหนึ่งที่ยืนข้างกายฟาดด้วยท่อนพลาสติกใส่ที่สะโพกกลมๆของเธอ…เสียงของริคุที่เอยอย่างสุดเสียงและบริเวณท้องของเธอเริ่มมีบางอย่างเคลื่อนไหว…

“อะ…อย่า…..” ริคุที่เอยด้วยเหงื่อที่แตกผ่าน…ริมฝีปากที่เอยอ้า…ร่างของเธอที่ค่อยๆแอ่น ร่องรักของเธอที่ค่อยๆขยาย…น้ำคร่ำที่ค่อยๆแตกและไหลออกมา….ท้องกลมขาวที่ค่อยมีบางอย่างดิ้นและเคลื่อนไหว ท่ามกลางเสียงร้องของริคุที่เอยด้วยความเจ็บปวด.. ดวงตาของยูนะที่มองก่อนจะเบิกกว้างกับบางสิ่งที่ค่อยออกมาจากร่องของเพื่อนสาว…ใช่เป็นสัตว์ 4 เท้าตัวเล็ก ที่ค่อยแหวกออกมา เสียงกรีดร้องของเพื่อนเธอที่เอยอย่างยาวและสิ้นสติทันทีที่ลูกของหล่อนหลุดออกมาจากท้อง….

“นี่แก…” ยูนะที่เอยคำรามเมื่อเห็น เธอก็เดาได้ว่ามันได้ทำอะไรกับเพื่อนเธอ เธอที่เอยร้องและควักปืนขึ้นมายิงใส่ เวนอมทันที เวนอมที่นั่งอยู่ด้านหลังของเธอ แต่กระสุนที่ลั่นไปนั้นกลับไร้ผล เมื่ออีกฝ่ายนั่งอยู่หลังกระจกแบบนาโนเทคโนโลยีที่สามารถจะเดินทะลุผ่านหรือสามารถทำให้แข็งแกร่ง จนแม้แต่กระสุนก็ยังเจาะไม่เข้า…

“ไม่ต้องใจร้อนสิ…เพื่อนของเธอยังไม่ตายซักหน่อยก็แค่…สลบไปเท่านั้น ….” เวนอม ที่เอย ขณะที่ ยูนะมองมันด้วยความเจ็บแค้น สายตาของหล่อนที่ชำเหลือง ก่อนจะเห็นว่ามีทหารนายนึงเข้าไปในห้องของเพื่อนเธอแน่นอน ว่ามือของทหารนายนั้นถืออาวุธไว้….

“แกต้องการอะไร..” เธอเอยถามอย่างตรงๆซึ่ง มันก็ตบมือ แปะๆ ให้กับคำถามนี้…

“ต้องการท่านไง…. summon ยูนะ..ข้าอยากได้ ท่าน มาเป็นสัตว์เลี้ยง “ คำตอบที่แฝงด้วยรอยยิ้ม ที่ทำให้หล่อนหน้าชา เล็กน้อย….ก่อนที่เธอขบริมฝีปากและเอยถามมันกลับ

 “แล้วจะแน่ใจได้ไง ว่าถ้าชั้นยอมแล้วแกจะปล่อยริคุนะ…”  คำตอบที่แสนฉลาดซึ่งก็ให้มันฉีกยิ้มและเอยสั้นๆ

 “เชื่อใจไงละ….”แน่นอนว่าคำตอบนี้ยูนะ ไม่เชื่อ…..แต่หล่อนเองก็ไม่มีทางเลือกมากเช่นกัน เมื่อเหลือบมองเห็นปืนที่จ่อหัวเพื่อนเธอ…ใช่ในเวลาแบบนี้สิ่งที่เธอทำได้มีเพียงต้องยอมมันไปก่อน…

“เข้าใจแล้ว….” ยูนะเอยพร้อมกับ ทิ้งปืน..ลงกับพื้น…ซึ่งสิ่งที่เธอเอยก็ทำให้มันยิ้มกว้าง….และเอย..

“งั้นเข้าใจก็ขอให้ท่านเปลื้องผ้าด้วย….” คำเอยที่ทำให้เธอถึงกับหน้าระเรือและชะงักซึ่งมันก็เอยต่อ …
“กันไว้เผื่อท่านอาจจะซ่อนอะไรไว้ในเสื้อของท่านไง..”

คำกล่าวของมันที่ทำให้สาวน้อยถึงกับกัดฟัน….ก่อนที่เธอจะค่อยๆปลดปลื้องผ้าของตัวเองออกซึ่งระหว่างที่ปลดเธอก็ลอบบีบเครื่องส่งสัญญาณฉุกเฉินที่ซ่อนไว้ในรูปลักษณ์เครื่องประดับของเธอแบบไม่ให้ผิดสังเกต…ใช่ความหวัง หลังจากนี้เธอคงต้องฝากไว้ที่ ไพน์ กับ บราเธอร์…

ใบหน้าสลวยที่เริ่มแดงก่ำ เมื่อตัวของหล่อนเหลือแต่ตัวเปล่าๆ มือไม้ของเธอที่ปกปิดส่วนสำคัญๆของเธอเอาไว้..

“มือ ช่วยเอาออกด้วยครับ เลดี้ ยูนะ” เวนอมที่เอยสั่งด้วยรอยิ้ม คำสั่งที่ทำให้ ยูนะขบกัดริมฝีปากก่อนจะกระทำตามที่มันสั่ง มือไม้ที่เลือนออกที่ทำให้อีกฝ่ายเอยร้องเบาๆเมื่อได้ยลโฉมส่วนสัดของหล่อน…

“งดงามมาก..” เวนอมที่เอยบอก ก่อนที่มันจะดี้ดนิ้วซึ่งนั้นทำให้ลูกน้องของมันเดินเข้ามาและตรงไปหายูนะในมือที่ถือถาดที่วางอุปกรณ์อะไรเอาไว้…

ยูนะที่หันและจ้องมองลูกน้องคนนั้นที่เดินเข้ามา ก่อนจะสวมใส่ปลอกคอที่คอของอดีตสาวอัญเชิญอสูรคนดัง…แต่สิ่งที่เธอสวมใส่หาได้มีเพียงปลอกคอเท่านั้น…

ใบหน้าของยูนะที่ระเรือแดง เมื่อเห็นอุปกรณ์อีกชิ้นที่ลูกน้องของเวนอมหยิบขึ้น ซึ่งอุปกรณ์นั้นก็คือ กางเกงในที่ติด ท่อนควยเทียม เอาไว้..ท่อนควยเทียมที่ติดอยู่กับชั้นในชนิดพิเศษนี้มีด้วยกัน 2อัน ซึ่งอันแรกก็มีขนาด 6-7นิ้ว…มีเม็ดเล็กติดอยู่รอบๆแท่ง ส่วนอีกอันมีขนาดเล็ก เรียวยาว…

อดีตนักอัญเชิญสาวที่เห็นนั้นก็หน้าชาอย่างเอยไม่ถูก…และเธอไม่แปลกใจเลย ที่อีกฝ่ายจะมีของวิตถารแบบนี้ ใช่ดูจากที่มันกระทำกับเพื่อนของเธอก็พอยืนยันได้ในระดับ หนึ่ง ขณะที่ยูนะยืนคิดด้วยหน้าที่แดงก่ำและด้านชานั้น ลูกน้องของเวนอมก็ค่อยๆชะโลมสารหล่อลื่นยังแท่งควยปลอม 2 ท่อนนั้นให้ทั่ว ก่อนที่เริ่มทำการสวมใส่สิ่งนี้ให้กับยูนะ..

ยูนะที่รู้งานก็ค่อยกางขาออก ก่อนที่หล่อนจะเอยร้องขึ้น…

“อะ อือออ…” หล่อนที่สะดุ้งและเอยร้องคราง เมื่อ นิ้วมือของลูกน้องเวนอมนั้นได้ค่อยๆแหย่แยงรูสวาทของหล่อน เพื่อให้เปียกชื้น ใบหน้าสวยๆที่แดงระเรือและต้องขบกัดริมฝีปากอย่างข่มความรู้สึกเอาไว้ ถึงแม้ตัวของหล่อนจะมิใช่สาวพรหมจรรย์ก็ตาม หลังจากที่เคยมอบให้กับชายคนนั้นของเธอไป….

ริมฝีปากที่ขบแน่นนั้นก็คลายออกและส่งเสียงร้องลั่นทันทีที่ท่อนควยปลอมนั้นได้สอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอ..

“อ็าาาาาาาาา ” หล่อนที่เอยร้องอย่างสะดุ้ง และเสียงของเธอที่เอยดังขึ้นอีกเมื่อ ท่อนปลอมอีกอันนั้นได้ถูกยัดลงไปในรูตูดของเธอด้วย…ยูนะที่ยืนอย่างสะท้านด้วยความเสียว…น้ำตาที่เออคลอและไหลรินออกมานิดๆ ก่อนที่ร่างของเธอนั้นจะต้องแทบล้มฟุบทันทีที่ ลูกน้องของเวนอมได้เปิดเครื่อง ซึ่งนั้นทำให้ลำควยทั้ง 2ที่ฝั่งที่ในรูหีและตูดของเธอนั้น ขยับสั่น…

“อ็าาาาาา อาาาา…” ยูนะที่เอยร้องร่างที่ฟุบลงนั่ง มือไม้ที่กุมที่รูสวาทของตัวเอง ใบหน้าที่แดงก่ำ อย่างเสียวซ่าน ท่ามกลางรอยยิ้มของเวนอมที่มองดู ก่อนที่ลูกรน้องของเวนอมคนเดิมจะเอาโซ่เส้นใหญ่มาคล้องที่ปลอกคอของเธอ…

“ข้าจะให้ลูกน้อง พาท่านไปดูที่นี้อย่างทั่วๆ summon ยูนะ อ้อ ใช่ ท่านห้ามเดิน จากนี้ไป ไปไหนท่านจะต้องคลานสี่ขาเยี่ยงสุนัขเท่านั้น อย่าลืมละว่า ตอนนี้ท่านเป็นเพียงแค่สัตว์ มิใช่มนุษย์อีกแล้ว..”
คำกล่าวของเวนอมที่ทำให้ยูนะแหงกหน้าขึ้นมามองอย่างเจ็บแค้นๆ…

จากนั้นยูนะก็ถูก ลูกน้องของเวนอมคนนั้น พาเดินไปรอบๆของที่นี้ ยูนะที่คลานไปและต้องข่มความรู้สึกที่เสียวซ่านอันเกิดมาจากการสั่นของลำควย 2 อันนั้นไปด้วย…เธอที่คลานไปอย่างหน้าแดงก่ำ ก่อนที่เธอจะร้องอย่างเสียงหลง ร่างที่คลานนั้นก็ถึงกับฟุบลงนอนทันที เมื่อลำควยที่สั่นนั้น ได้สั่นหนักขึ้น…

“เป็นอะไร ลุกขึ้น..” ลูกน้องคนนั้นที่เอยด้วยรอยยิ้มสะใจ โดยที่ยูนะก็ชำเลืองและก็เห้นว่าในมือของชายผู้นั้นได้ถือรีโมทบางอย่างเอาไว้ และไม่แคล้วเป็นรีโมทปรับระดับความสั่นของลำควยปลอมแน่ๆ…

คำเดอยของมันที่ทำให้ยูนะขบกัดริมฝีปากและฝืนคลานไปต่อ…แต่สุดท้ายหล่อนก็ทนรับต่อการสั่นไหวของเจ้าท่อนปลอมที่เริ่มสั่นอย่างรุนแรง…จนเธอคลานต่อไม่ไหว…

“อ็าาาาาาาาาา ” ยูนะที่หวีดร้องและล้มฟุบอีกครั้ง ร่างที่นอนขดตัว มือไม้ที่กุมที่รูหีก่อนจะดิ้นพล่านๆอย่างน้ำหีที่ได้แตกกระจาย…ท่ามกลางสายตาของคนที่จูงที่ยืนมองเธอที่ทรมานด้วยรอยยิ้ม..ขณะที่มือของมันก็เร่งปรับระดับการสั่นให้ถึงจุดสูงสุด ซึ่งนั้นทำให้ร่างของยูนะมีปฏิกริยาอย่างชัดเจน

หล่อนที่แอ่นตัวพร้อมกับหวีดร้องอีกครั้งอย่างดังลั่น โดยมีน้ำหีของเธอแตกกระจายอย่างนองเต็มพื้นอีกครั้ง….

และเมื่อ ลูกน้องคนนั้น ได้มองดูอย่างสมใจแล้ว มันก็ค่อยๆปรับระดับรีโมทให้อยู่ปกติและยืนมอง ร่างของยูนะที่นอนหอบด้วยรอยยิ้มอย่างสะใจ ซึ่งไม่กี่นาทีนั้นหล่อนก็ได้ขยับลุกขึ้น เมื่อได้ยินเสียงครางที่เอยดังขึ้น เสียงที่ฟังแล้วคุ้นๆหู…

ร่างที่ขยับลุกขึ้นนั่ง ก่อนดวงตาของเธอจะเบิกกว้างและเอยอย่างไม่อยากเชื่อสายตากับสิ่งที่เห็น

“ละ เลอบล็อง เหรอ?” ยูนะที่เอย อย่างแทบไม่อยากเชื่อ ว่าคู่ปรับของเธอนั้น กำลังโดนเหล่าชายหนุ่มถลุงอัดทุก รู ควยที่ต่างขยับอัดใส่จนน้ำสีขาวขุ่นกระจัดกระจายหยาดหยดลงกับพื้น แทบทุกครั้งที่ควยใหญ่ๆนั้นสาวออก

อดีตนักอัญเชิญที่มอง คู่ปรับของตนที่โดนโทรม อย่างสีหน้าแดงและร้อนผ่าว…ก่อนที่เธอจะเอยร้องขึ้น เมื่อโซ่ที่ผูกไว้ที่ปลอกคอจะขยับดึงร่างของเธอ  เหมือนกับคล้ายๆเป็นคำสั่งกลายๆให้เธอนั้นไปต่อได้แล้ว…

ยูนะที่มอง ชายหนุ่ม ที่เป็นผู้จูงโซ่ที่ผูกไว้ที่ปลอกคอของเธอ ก่อนที่เธอจะหันหลับไปมอง ที่เลอบล็อง และค่อยก้มหน้า คลานตามผู้จูงต่อไป ซึ่งเธอก็ก้มหน้าก้มตา คลานพร้อมกับเริ่มเสียวซ่านขึ้นอีกครั้งเมื่อเจ้าคนที่จูงเริ่มปรับรีโมทอีกครั้ง..

“ใช้เวลานานจังเลยนะ กว่าจะมาถึงที่นี้นะ  summon ยูนะ  ” เวนอมที่เอยทัก ด้วยรอยยิ้ม เมื่อเห็นสาวเจ้าที่ถูกลูกน้องของมันจูงคลานเข้ามาเยี่ยงสุนัข…ซึ่งใบหน้าสวยๆที่ระเรือแดงและหอบเหนื่อยไม่น้อย…

กว่า 40 นาทีที่เธอใช้เวลาคลานจะมาถึงที่นี้ได้..ก็ต้องทนรับความเสียวจากลำควยปลอมที่สั่นจนทำเอาเธอน้ำแตกไป 4-5รอบ…น้ำแตกจนเธอแทบจะหมดแรงอยู่แล้ว

“ผมนะ รอจนอ่านหนังสือจบไป 2 เล่มแล้วนะเนี่ย ” เวนอมที่เอยต่อ พร้อมกับโบกมือ สั่งให้ลูกน้องที่ปลดโซ่ที่ผุกที่ปลอกคอของหล่อนออกและให้มันออกไปจากห้องเหลือเพียงเธอกับมันอยู่กันตามลำพัง…

“ลูกน้องผมคงพาท่านไปชมที่นี้จนทั่วแล้วสินะ เป็นไงบ้างละ ที่นี้นะ ” มันเอยถามต่อ แต่หญิงสาวไม่ตอบเธอที่เอยหอบๆ อย่างเบลอๆ ซึ่งเวนอมที่เห็นก็ยิ้มก่อนจะกระตุ้นด้วยการปรับความแรงของการสั่นของควยปลอมที่คาหีของเธอให้แรงขึ้น…

และนั้นทำให้ ยูนะที่นั่งเหม่อ ถึงกับกระตุกสะดุ้งจนล้มลงนอน มือไม้ที่กุมที่เนินหีเอยครวญครางด้วยความเสียว

“อ็าาาาา อาาาา….หยุดนะ…หยุด…อาาาาาา…” เสียงของหล่อนที่เอยร้อง ด้วยความเสียวอันรุนแรงของควยปลอมที่สั่น ก่อนที่เธอจะกรีดร้องยาว อย่างสุขสม น้ำหีที่แตกกระจายอีกครั้ง…

“อ็าาาาา…อือออออ…... ” เสียงที่เอยคราง ร่างที่นอนแผ่หรากับพื้น เกือบจะสิ้นสติ ท่ามกลางสายตาของชายร่างท้วมอย่างเวนอมที่มองร่างสั่นเทาของเธอด้วยรอยยิ้ม…

“อืออออ…..” เสียงของหญิงสาวที่เอยร้องขึ้นอีกครั้ง เมื่อ ถูกปลดเอาชั้นในพิเศษนั้นออก ท่อนควยปลอมที่ถูกดึงออกมาอย่างมีน้ำหีเยิ้มหยาดเป็นสายๆ สายตาของเวนอมที่มองอย่างพึงพอใจ ก่อนจะเลียน้ำหีที่ติดกับควยปลอมนั้นมาลิ้มลองซึ่งทำให้มันนั้นถึงกับเอยสบ…

“อืมม อร่อย น้ำหีของท่านนี่ทั้งหวานและอร่อยดีนี่ แบบนี้ขอชิมสดๆที่หีเลยละกันนะ..” คำกล่าวของมันที่เอยด้วยรอยยิ้ม ท่ามกลางสายตาที่อ่อนแรงของยูนะและริมฝีปากที่ปริปากหมายเอยร้องห้ามแต่ก็ไม่ทันมันจับแหกขาของหล่อนออกและซุกหนน้าที่เนินหีของเธอ…

“อ็าาาา อาาาา…หยุดนะ….หยุด…” ยูนะที่เอยคราง พร้อมกับมือทั้ง 2 ที่พยายามพลักดันให้ศีรษะ ของอีกฝ่ายออกไป..แต่ทว่าการขัดขืนของเธอนั้นก็หยุดลงเมื่อเวนอมเอยออกมาเบาๆว่า…

“ผมยังไม่ได้ปล่อยเพื่อนของท่านเลยนะ…” คำกล่าวของมันที่ทำให้ ยูนะ ถึงกับชะงัก มือไม้ที่พยายามทั้งผลักทั้งดันก็ค่อยๆเลื่อนวางข้างตัว…ใบหน้าสลวยที่หันไปข้างๆ ด้วยความช้ำใจ ได้แต่ปล่อยให้มันตามใจชอบ….

สายตาของเวนอมที่เหลือบมองท่าทีของเธอก็ยิ้มอย่างพอใจ ก่อนที่มันจะเริ่มลิ้ลองหีของเธอ ร่างที่สะดุ้งเสียงที่เอยครางอีกครั้งกับ ลิ้นที่เข้าตวัดเลียแคมหีสีชมพูสวยๆนั้น….

“อ็าาาา อาาาา….อาาาาา….” ยูนะที่เอยร้องอย่างสะดุ้ง ลีลาลิ้นของมันที่พาทำให้เธอนั้นเพลิดไปกับกามาของมันอย่างง่ายดาย…มันที่ทั้งเลีย…ทั้งขบดึงที่แคมหี..และที่เสียวที่สุดเวลาที่มันขบดูดที่ติ่งเสียวของเธอ…

ลีลาลิ้นของมันที่ทำให้เธอนั้นถึงจุดหมายอีกครั้งอย่างง่ายดาย เสียงที่หวีดร้องพร้อมกับน้ำหีที่แตกใส่อย่างเต็มหน้าของอีกฝ่าย ซึ่งใบหน้าของเวนอมก็เงยขึ้นมาอย่างยิ้มๆและเลียริมฝีปาก..

ท่ามกลางสายตาที่อ่อนแรงของหญิงสาว….

“คืนนี้ยังอีกยาวนานนัก อย่าเพิ่งหลับละ summon ยูนะ..” เวนอมที่เอยพร้อมกับมือที่ชักท่อนควยอันใหญ่ยาวแข็งโด่ของมัน…

“ไม่ต้องห่วง รึกลัวไป ผมจะทำให้ท่านนะสนุกและสุขสม…อย่างชนิดที่ไม่มีวันลืมเลย…” เวนอมที่เอยราวกับว่ามันรู้ว่าหญิงสาวที่ได้เห็นควยของมันก็นึกหวั่นกลัว….สิ้นเสียงคำกล่าวของมัน ริมฝีปากของมันก็เข้าบดขยี้..เรียวปากสวยๆของเธอ…เวนอมที่พยายามที่จะดันสอดลิ้นเข้ามาสัมผัสในริมฝีปากของเธอ แต่เธอนั้นก็ได้เม้มริมฝีปากอย่างเต็มที่เพื่อมิให้มันได้ล่วงล้ำเข้าไปเช่นกัน…..

แต่เมื่อมันจะเริ่มต้นในการสอดใส่ดุ้นเนื้อยาวใหญ่นั้นก็ทำให้เธอถึงกับคลายริมฝีปากแน่นๆ ออกมาอย่างเอยร้องห้าม ..”ไม่นะ….อย่า….”

และนั้นทำให้เป็นโอกาสทำให้อีกฝ่ายนั้นบดขยี้ริมฝีปากของหล่อนอย่างดูดดื่ม…ลิ้นที่ค่อยสอดเข้าตวัดสัมผัสลิ้นของเธออย่างไปมา ท่ามกลางเสียงที่เอยร้องอย่างตกใจและ แขนทั้ง 2 ที่พยายามดันร่างของอีกฝ่ายให้ออกไป

แต่ทันทีที่ดุ้นเนื้อสอดใส่เข้าไปในในร่องสวาทอันหอมหวานนั้น ก็ทำให้เธอถึงกับสะดุ้งครวญอย่างเจ็บปวดพร้อมกับเรี่ยวแรงที่กระจัดกระจายหายไปในทันที…..

“อ็าาาาาาาาา…..” ริมฝีปากของยูนะที่ผละออกจากปากของมันที่เอยร้องลั่นให้กับ ความเสียวที่โดนท่อนเนื้อสอดใส่เข้าไปในรูสวาท ท่อนเนื้ออันใหญ่ที่จมหายไปในรูของเธอทั้งหมดในคราเดียว….

“อือออ..อาาาา….” เสียงครางที่ค่อยๆเอยอย่างเสียวๆ ทันทีที่ดุ้นเนื้อร่วม 8 นิ้วที่เริ่มขยับครูดภายในรู..ร่างอรชรอันขาวนวลก็ถึงกับสั่นสะท้านด้วยความเสียวที่เริ่มเพิ่มพูลขึ้นอย่างช้าๆ….

“อืออ อ็าาาา….” เสียงที่เอยร้องดวงตาที่จับจ้องอย่างมีหยาดน้ำตาไหลริน….ซึ่งเธอเอยพร่ำ ขอโทษแก่ ชายคนรักและเพื่อนสาวที่ยังถูกจับอยู่ในยามนี้…

ทีดัส…ริคุ..ชั้น…ขอโทษ….

ท่าทีที่เคยขัดขืนก็ละลายราวกับเป็นขี้ผึ้งลนไฟซึ่งนั้นก็ทำให้ เวนอมยิ้มอย่างพอใจมากๆก่อนที่มันจะขยับดุ้นเนื้ออันใหญ่ยาว เข้าใส่ซึ่งทวีความเสียวให้แก่หล่อนมากขึ้น และนั้นทำให้มือของเธอที่เคยผลักร่างของมันนั้นก็เข้าโอบคล้องคอ และขยับช่วงล่างเด้งรับควยของอีกฝ่าย….

“หึๆๆ….” เสียงหัวเราะในลำคอของเวนอมที่เอยขึ้นเมื่อเห้นว่า ยูนะนั้นเริ่มหลงไปกับเกมกามของมัน ซึ่งมันก็ยิ่งทวีความแรงในการอัดลำควยจนทำให้หล่อนนั้นเอยร้องครวญอย่างลั่นห้องส่วนตัวของมัน….

ร่างอรชรที่สั่นไหวรองรับแรงโถมที่เข้าใส่….อย่างหนักหน่วง…..แคมหีที่ถึงกับปลิ้นตามควยใหญ่ๆที่ขยับเข้าออก พร้อมกับน้ำหีที่กระเซ็นออกมาอย่างไม่หยุด…..

“อืออออ….อ็าาาา อาาาาาาา…..อาาาา….” ยูนะที่เอยร้องครวญอย่างหน้าแดงก่ำด้วยความเสียวซ่าน อย่างเต็มที่ ยามนี้ในหัวของเธอนั้น เรื่องการขัดขืนหรือการหลบหนีออกจากที่นี้นั้นได้ละลายหายไปหมด เหลือเพียงความเสียวที่ทะลักเข้ามาในกายตามควยที่เข้ากระทุ้งไม่หยุดนั้น…

“อืมมมมม…หีของท่านนี่ฟิตดีจริงๆถึงจะไม่บริสุทธิ์แล้วก็ตามแต่ก็ยอดเยี่ยมจริงๆ…สมกับที่เป็นหีของอดีตนักอัญเชิญสาวผู้งดงามจริงๆ…” เวนอมที่เอยกล่าวด้วยความเสียวที่ไม่แพ้เธอ ใบหน้าของมันที่แสดงออกถึงความสุข อันสุดยอดจากความฟิตของรูหี….

มันที่ก้มมองดูสีหน้าที่เต็มไปด้วยความเสียว ขณะที่ช่วงล่างของมันยังคงตอกควยใส่หีของหล่อน อย่างไม่ยั้ง..

“summon ยูนะ รสควยของผมเป็นไงมัง…” มันที่ค่อยๆชายคางมองใบหน้าที่แดงก่ำ อย่างเสียวซ่านนั้นพร้อมกับเอยถาม ใบหน้าและดวงตาที่จ้องมองก่อนจะเอยตอบกลับ แด่ผู้ถาม….

“ชะ ชอบค่ะ ชอบค่ะ นี่กำลังจะถึงอีกแล้วค่ะ อ็าาา อาา อาาาาาาาา…” ยูนะที่เอยตอบก่อนจะหวีดร้องอย่างน้ำแตกอีกครั้ง…ท่ามกลางใบหน้าของเวนอมที่แหงกขึ้นอย่างสูดปากให้กับการตอดรัดอันรัดแน่น…

“ซี๊ดดดดดด….ผมชักทนต่อไปไม่ไหวเสียแล้ว summon ยูนะ ผมขอเล่นท่านอย่างเต็มที่เลยละกันนะ…” เวนอมที่เอย ก่อนที่ร่างของหญิงสาวที่อยู่ใต้ร่างของมันและกำลังครางหงิงๆด้วยความเสียวนั้น ก็ต้องตื่นตกใจ กับสภาพร่างของมันที่เริ่มค่อยๆเปลี่ยนแปลง…

จากร่างของชายร่างท้วม นั้นก็เริ่มค่อยๆกลายร่างเป็น ปีศาจร่างยักษ์ กำยำหน้าตาน่าเกลียด….

ยูนะที่มองอย่างท่าทีตกใจ….และไม่ทันที่เธอจะขยับเธอก็ต้องมีท่าทีเจ็บปวดทั้งเสียวและทรมานในทันใดกับควยของมันที่ยังคงฝั่งอยู่ในรูสวาทของเธอซึ่งยามนี้ก็ได้ขยับขยายมากขึ้นใหญ่และยาวกว่าเดิม…

“อึกก อัคคคคคคค….” ยูนะที่เอยร้องอย่างน้ำซึ่มอย่างเจ็บปวดรูหีที่ต้องขยับถ่างอ้าเพื่อรองรับควยที่ขยายตัวจนแทบเกือบปริฉีก…..

“หึๆ…ไม่ได้เย็ดในร่างจริงซะนาน อาจจะรุนแรงไปบ้าง ต้องขออภัยด้วยละ แต่รับรองว่าไม่ถึงตายหรอก อย่างดีก็แค่ หีสวยๆของท่านก็อาจจะบวมจนใช้งานไม่ได้ 2-3วันเท่านั้น…” เวนอมในร่างอสูรที่เอยกล่าว พร้อมกับขยับลำควยที่ขยายอีกเท่าใส่ ซึ่งนั้นทำให้เธอถึงกับร้องลั่นด้วยความใหญ่ของมัน….

“อ็าาาาาาาา……” เสียงที่เอยร้องลั่นอย่างทรมานกับควยที่ขยายและทิ่มจนทะลุเข้าไปถึงมดลูกด้านในของเธอ

“อ็าาาาา อาาาาาา เจ็บค่ะ เอาออกก่อนค่ะ ชั้นเจ็บ….” ยูนะที่เอยร้องอย่างทรมานกับควยที่ขยายที่ทิ่มใส่แต่ละทีหล่อนทั้งเสียวและเกือบเจือกตายในคราเดียว….

เสียงที่เอยร้องนั้นก็ดูเหมือนไร้ผล เวนอมยังตั้งหน้าตั้งตากระทุ้งควยใส่อย่างไม่ยั้ง ควยใหญ่ๆยาวๆที่ยามนี้ก็ร่วมเกือบ 12นิ้วที่ทิ่มจนสุดแต่ละทีก็เล่นเอาท้องน้อยของหญิงสาวถึงกับนู่นเป็นรูปควยออกมาเลยทีเดียว…

“อ็าาาาา อาาาาาา อาาาาาาาา…..”เสียงที่เอยร้องอย่างระงม ด้วยความเสียวและทรมาน ขณะที่ร่างของเวนอมที่ขยับถลาเข้าใส่อย่างไม่หยุดพร้อมกับเสียงร้องของมันที่เอยดังขึ้นเรื่อยๆ….

“อาาาาๆๆๆๆๆอัคคคคคคคคคค…..” เวนอมที่เอยร้องลั่นขึ้น พร้อมกับขยับตัวเสียบควยใส่อย่างมิดด้ามและระเบิดน้ำกามเข้าใส่ในกายของหญิงสาวอย่างเต็มที่ น้ำควยร้อนๆที่ทำให้เสียงร้องของอดีตนักอัญเชิญสาวถึงับร้องลั่น…

“อ็าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา…..” ยูนะที่เอยร้องลั่น ร่างที่แอ่นขึ้นอย่างผวาให้กับน้ำควยจำนวนมากที่อัดเข้าใส่ ปริมาณน้ำกามที่มีมากจนทำให้ท้องน้อยของเธอปูดบวมโตราวกับสาวที่ท้อง 3-5 เดือนเลยทีเดียว…

“อาาาา อ๊อกกกกกก อ๊อออกกกกกก…” เสียงที่เอยร้องจากความเสียวก็เริ่มกลายเป็นความทรมานจากการคับแน่นของน้ำควยที่ระเบิดเข้าใส่จนร่างของเธอนั้นกระตุก ดวงตาของหล่อนที่เริ่มเหลือกขึ้นอย่างสิ้นสติ ริมฝีปากที่เอยอ้าอย่างมีลิ้นจุกปาก…..

“อึกกก อาาาาาาาา…..” เวนอมที่เอยร้อง พร้อมกับขยับร่างถอนลำควยออกจากรูของหญิงสาวซึ่งทันทีที่มันถอนท่อนควยออก น้ำควยที่คัดค้างอยู่เต็มท้องของหล่อนก็แทบพุ่งทะลักออกมาเป็นสายๆ ท้องที่บวมป่องโตเยี่ยงสาวท้องก็ค่อยๆลดลงตามลำดับ….

“แค่ทีเดียว ก็หมดสภาพแล้วรึ? แต่ก็เอาเถอะ ก็ครั้งแรกนี่นะ เพราะไงจากนี้ ท่านเป็นเพียง Pet ของผม summon ยูนะ ” เวนอมที่เอยกล่าวเมื่อเห็นสภาพของหญิงสาวที่นอนชักกระตุกอย่างขาถ่าง แทบจะสิ้นสตินั้น ด้วยความสะใจ…

ติดตามตอนต่อไป...

2 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณครับ ยังแต่งต่อีกไหมครับ อยากรู้เนื้อเรื่องต่อมาก

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ29 มีนาคม 2559 เวลา 03:58

    สนุกมากเลย...แนวแฟนตาซี ฉะนั้นอะไรก็เกิดขึ้นได้...เราเลยได้อ่านฉากเสียวแบบแปลกๆ สะใจมาก! ขอบคุณครับ!

    ตอบลบ