กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2559

แก๊งสาวซิ่ง [2014] ตอนที่ 4 (new ver. )

แก๊งสาวซิ่ง [2014] ตอนที่ 4 (new ver. )


เวลา 11.00 น. ณ.ร้านตกแต่งมอเตอร์ไซด์ของนายทัศ...

“พี่ทัศ ครับ ช่วยดูมอเตอร์ไซด์ ให้ผมทีสิ..” เด็กหนุ่มคนหนึ่งที่เข็นมอเตอร์ไซด์มายังที่ร้านนั้น ก็เอ่ยร้องบอกแก่ชายที่เป็นทั้งช่างและเจ้าของร้าน...

“ได้สิ...” นาย ทัศ ชายหนุ่ม วัย 29 ปี ที่ขานตอบ พร้อมกับเดินออกมาจากเคาเตอร์ และร้องถามกับเด็กหนุ่มคนนั้น ที่มิได้มาคนเดียว หากแต่มาพร้อมเพื่อนร่วมก๊วน 2-3 คนได้...

“ว่าแต่มันเป็นอะไรละ..”

“เออ ไม่รู้ครับ คือ เมื่อคืน บิดซิ่งฉลองมันส์ไปหน่อยๆ แล้วมันก็ดับไปซะงั้น....” เด็กหนุ่มคนดั่งกล่าวตอบ ขณะที่นายทัศนั้นก็ก้มๆมองๆยังมอเตอร์ไซด์ของเด็กคนนั้น อย่างพิจารณาอาการ...

“บิดฉลองเหรอ? แสดงว่า มีเรื่องอะไรที่น่าดีใจมากเหรอ?...” นายทัศที่ยังพิจารณาและตรวจ สภาพรถของน้องคนนนั้น ก็ร้องถาม ก่อนที่เด็กหนุ่มคนดั่งกล่าวตอบตามตรง...

“ ครับพี่....ต้องเรียกว่า โคตรดีใจ และสะใจเลยละ เพราะในที่สุดก็มีคนสั่งสอนพวกอีพิมได้ซะที..” เด็กหนุ่มคนนั้นตอบ ท่ามกลางเสียงร้องเตือน ของเพื่อนๆที่มาด้วยกันนั้น..


“เฮ้ยยยย...” เสียงเตือนของคนอื่นๆที่เอ่ย เพราะคนที่เตือนนั้นต่างรู้ว่า นายทัศกับพิม นั้นมีสายสัมพันธ์อันดีต่อกัน แต่แน่นอนว่า มันช้าไปแล้ว ขณะที่ทัศนั้นก็ถึงกับอึ้ง ให้กับถ้อยคำที่ได้ยิน และนั้นก็ทำให้เค้านึกขึ้นได้ว่า เมื่อคืนที่ผ่านมานั้น มันมีการแข่ง ทีมของพิมมาดา สาวสวย ที่เค้ารักเหมือนน้องสาวนั้น...

“สั่งสอนเหรอ? หมายความว่า พวกพิมแพ้เหรอ?...” นายทัศเอ่ยถาม ทั้งๆที่ตัวของเขานั้นก็น่าจะทราบดี เพราะเขาเป็นคนที่วางยาเครื่องของพิมมาดานั้นเอง....แต่ใช่ว่า เค้าแค่วางยาเครื่องของพิมมาดาเท่านั้น ซึ่งนั้นก็ไม่ได้หมายความว่าจะทำให้ทีมพวกเธอแพ้นี่... นี่แสดงว่า อีกฝ่ายที่แข่งด้วยนั้น ก็มีฝีมือสูสี จนถึงขั้นให้พิมมาดาออกมาแข่งชี้ชะตาเลยสินะ...

ขณะที่ทางเหล่านักบิดที่เป็นลูกค้าของเขานั้น ก็ต่างมองหน้าอย่างลังเลที่จะเอ่ยตอบ เพราะพวกเขาเองก็ต่างนับถือ นายทัศ เหมือนพี่คนหนึ่งเหมือนกัน..แต่สุดท้าย 1 ในนั้น ก็เอ่ยตอบอย่างสั้นๆ...

“ครับพี่.....” คำตอบนั้น ก็ทำให้ นายทัศนิ่งไปเล็กน้อย ...ก่อนที่เค้าจะร้องถามกับเด็กหนุ่มเหล่านี้...

“แล้วเย็นนี้.... พวกเธอก็คงกลับมาสินะ...” นายทัศเอ่ยถาม อย่างเสียงเบาจนนึกว่า บ่นลำพัง ก่อนที่เด็กหนุ่มคนหนึ่งจะเอ่ยแย้ง...

“พวกมันไม่กลับมาในเย็นนี้หรอกพี่...” คำกล่าวตอบของเด็กหนุ่มคนนั้น ก็ทำให้นายทัศหันมามองและร้องถาม

“หมายความว่าไง?...” คำถามของเขาก็ทำให้ เด็กหนุ่มอีกคน เอ่ยกล่าวตอบแทน คนที่เอ่ยแย้งนั้น...

“คือ.... พวกอีพิม มัน วางเดิมพันไว้สูงมากครับ...มันบอกว่า ถ้าพวกมันแพ้ พวกมันจะยอมไปเป็นกระหรี่ให้ 1 เดือนเต็ม..” คำกล่าวตอบของเด็กหนุ่มคนนั้น ก็ทำให้ ทัศ ถึงกับอึ้งตาโต ก่อนที่เค้าจะตกใจมากขึ้น เมื่อ เด็กหนุ่มที่ยืนข้างๆนั้นเอ่ยแย้ง

“มึงพูดผิดแล้ว...ที่ยอม 1 เดือนนะ คืออี 3ตัวนั้นต่างหาก ส่วนของอีพิม 1 ปีเต็ม....” ถ้อยคำของอีกคนที่เอ่ยแย้งนั้นก็ทำให้ ทัศถึงกับอึ้ง ก่อนจะร้องถาม...

“มันยังไงกันแน่ เอาให้แน่ๆสิ...” นายทัศที่เอ่ยถามด้วยน้ำเสียงที่บงบอกถึงความร้อนใจ ซึ่งนั้นก็ทำให้เด็กหนุ่ม 2 คนนั้นนิ่ง ก่อนที่อีกคนจะเป็นผู้ตอบ...

“พี่ทัศใจเย็นๆนะครับ ที่ไอ้ 2 คนนี่มันพูดไม่ตรงกัน เป็นเพราะ พวกอีพิมมันมีการขอผ่อนผันนะพี่.....” เด็กหนุ่มอีกคนที่เอ่ยบอก อย่างอธิบาย และนั้นก็ทำให้ ทัศ ยิ่งสงสัยมากขึ้น...

“ขอผ่อนผันเหรอ? อีกฝ่ายเค้าจะยอมเหรอ?...” เค้าร้องถามด้วยความสงสัย เพราะแทบไม่มีความเป็นไปได้เลยที่อีกฝ่ายจะยอม ยิ่ง อีกฝ่ายเป็นทีมสาวๆสวยๆแบบพวกพิมมาดาด้วยแล้ว...

“ยอมครับพี่....แต่ทางนั้นยื่นข้อเสนอมาว่า จะยอมก็ต่อเมื่อ อีพิมยอมเป็นของเล่นของพวกมันจนกว่าจะเบื่อ..” คำกล่าวตอบของเด็กหนุ่มนั้นก็ทำให้ ทัศ ยิ่งตกใจกับ เงือนไขดั่งกล่าว ก่อนจะถามต่อ...

“เฮ้ยยยย ละ แล้วพิม เค้ายอมเหรอ?...”

“ มันยอมครับพี่ เพื่อแลกกับการที่เพื่อนมันโดนแค่ อาทิตย์เดียวเท่านั้น มันโคตรรักเพื่อนมากเลย..” เด็กหนุ่มคนนั้นตอบ ซึ่งนั้นก็ทำให้ทัศถึงกับอึ้งจนพูดอะไรไม่ออก แต่สุดท้ายเค้าก็กลั้นใจเอ่ยถามเชิงขอ...

“ชะ ช่วยเล่า เหตุการณ์เมื่อคืนให้พี่ฟังอย่างละเอียดได้มัย?...” ทัศที่เอ่ยร้องขอแก่เด็กหนุ่มพวกนั้น ซึ่งพวกเขาก็ลังเลเล็กน้อย ก่อนจะเอ่ยเล่าให้เค้าได้ฟังอย่างละเอียด....

โดยที่พวกเขาก็เล่าแต่ต้นถึงการแข่งขันที่เป็นไปอย่างสูสี ซึ่งตรงกับสิ่งที่ทัศคาดเมื่อกี้ไม่มีผิดว่า การแข่งคง สูสี จนพิมมาดา ต้องชี้ขาด แต่สุดท้ายเธอแพ้ พร้อมกับกลับมายังที่ลานชุมชนนักบิดอย่างน่าอดสู ในสภาพเปลือยเปล่า คลานสี่ขาเยี่ยงสุนัข!!

ก่อนที่ พวกเธอเหล่าสาวๆทีมกุหลาบนั้น จะถูกไอ้ยาว หัวหน้าทีมของทีมผูชนะ บังคับให้เล่นเกมที่น่าอับอาย 3 เกม เพื่อหาผู้แพ้ ซึ่งใครเล่นห่วยสุด จากบรรดาทั้ง 3 เกมนั้น จะต้องถูกลงโทษ ซึ่งคนที่เล่นห่วยสุด ก็คือ ฟ้า...แต่พิมมาดานั้นก็เอ่ยขอรับการลงโทษนั้นไว้เอง ทำให้เธอโดนไอ้ยาวเปิดซิง กลางลานแห่งนั้น....

หลังจากโดนไอ้ยาวเปิดซิงเสร็จ พิมมาดาก็โดนพวกลูกทีมของไอ้ยาว รุมโทรมต่อ พวกมันรุมโทรมเธออยู่ร่วมชั่วโมงได้ ก่อนที่มันจะพาพิมมาดาที่หมดสภาพ และ พวกอีเมย์ ขึ้นรถตู้ที่ มันเรียกมารับ....

“พี่ทัศครับ?...” เด็กหนุ่มที่เอ่ยเรียกชายหนุ่มหลังเล่าจบ ด้วยท่าทีที่เป็นห่วงอีกฝ่ายที่ยืนอึ้ง ซึ่งถ้าว่ากันตามตรงเค้าอึ้งจนไม่รู้จะอึ้งยังไงแล้ว ใช่ โดนจับแก้ผ้าให้กลับมาในสภาพน่าอดสู โดนให้เล่นเกมทุเรศๆ 3 เกม ก่อนโดนเย็ด โดนรุมโทรม...มันเป็นอะไรที่เลวร้ายกว่าที่เค้าคาดไว้....แถมที่เด็กหนุ่มคนนั้นเล่ามา มันเป็นเพียงแค่การเริ่มต้นอีกด้วย...

เพราะตามสัญญา พวกนั้นมีเวลาอีกเหลือเฟือ ในการเล่น 4 สาวสวย....

“พะ พี่โอเค...” ทัศเอ่ยตอบเด็กหนุ่มอย่างกำหมัดแน่น ด้วยความรู้สึกแย่ รู้สึกผิดเป็นอย่างมาก และเหนือไปกว่าความรู้สึกแย่ รู้สึกผิดนั้น ก็คือความเป็นห่วง ที่ไม่รู้ว่า ในตอนนี้ พวกพิมมาดา นั้นกำลังโดนกระทำแบบไหนอยู่.....

.

.

.

.
ขณะเดียวกัน ณ. บ้านเดี่ยวหลังหนึ่ง....   

“อืมมมมม...เช้าแล้วเรอะ..” เสียงของชายหนุ่มที่เอ่ยขึ้น อย่างรู้สึกตัวให้กับแสงแดดยามสายที่สอดส่องเข้ามาในห้องนอนของเขา และชายคนดั่งกล่าวนั้นก็คือ ไอ้ยาว หัวหน้าทีม ผู้กำชัยชนะ เหนือ ทีมกุหลาบ ทีม 4 สาวสวย ชื่อดังนั้น..

หลังจากที่เขารู้สึกตัวนั้น เขาก็ค่อยๆขยับร่างอย่างลุกขึ้นนั่ง ก่อนที่เขาจะหันไปมองยังด้านซ้าย และ ด้านขวาของเขา ซึ่งนั้นก็ทำให้เค้าถึงฉีกยิ้มด้วยท่าทีที่พึ่งพอใจและสะใจอย่างสุดๆ เมื่อข้างกายของเขา ไม่ว่า จะด้านซ้าย หรือ ด้านขวา นั้น ต่างมีร่างของสาวสวย 2 คนที่นอนเปลือยเปล่าอย่างหมดเรี่ยวแรง...

โดยสาวสวยทั้ง 2 นั้นก็คือ เมย์ และ น้ำ แห่ง ทีมกุหลาบนั้นเอง......

.

.

.

.

ย้อนกลับไปยัง เหตุการณ์เมื่อคืน....

“เอ้า...ลงมาได้แล้ว..” ลูกทีมของเขาคนหนึ่งที่เอ่ยสั่งแก่เหล่า 4 สาวแห่งทีมกุหลาบให้ลงมาจากรถตู้...ทันทีที่มาถึงยังบ้านพักหลังดั่งกล่าวของเขา แน่นอนว่า ทาง 4 สาวแห่งทีมกุหลาบ นั้นก็ทำตามที่สั่งอย่างว่าง่าย อันที่จริงคงต้องบอกว่า 3 สาว ซะมากกว่า เพราะ พิมมาดานั้น ยังคงหมดสติอยู่นั้นเอง...และเธอก็ถูกลูกทีมของเขาหิ้วลงไปก่อน ก่อนที่ลูกทีมคนนั้นจะเอ่ยสั่งแก่สาวๆที่เหลือ...

“เอาอีนี่ไปไว้ไหนดีครับพี่...” ลูกทีมของเขาที่หิ้วพิมมาดานั้นก็ร้องถาม ซึ่งนั้นก็ทำให้ไอ้ยาวที่ยืนมองยืนคุม ความเรียบร้อยนั้นก็ มองหน้า ลูกทีมคนดั่งกล่าวราวกับต่อว่า ว่า ‘มึงต้องถามกูด้วยเหรอ?’ ก่อนที่เค้าจะเอ่ยตอบลูกน้องคนนั้น...

“ก็เอามันไปใส่ใน ‘กรง’ ที่เตรียมไว้ไง..” ไอ้ยาวเอ่ยตอบ คำกล่าวตอบนั้น ก็ทำให้ 3 สาวที่เหลือ แต่จริงๆแล้วที่สนใจและสงสัยในถ้อยคำนั้นมี เพียง เมย์ และ น้ำ เท่านั้น ส่วนฟ้า ยังคงกลัวจนไม่สนอะไรอย่างอื่นเช่นเดิม...

และเหมือนทางไอ้ยาวเองก็รู้ว่า สาวๆที่เหลือสงสัยในถ้อยคำนั้น ถึงได้หันมามองอย่างยิ้มๆ แต่ไม่พูดอะไร จนกระทั้งพวกมันได้พาเธอเข้าไปในบ้านที่ มีสภาพไม่เหมือนบ้านพัก น่าจะเรียกว่า เป็นแหล่งชุมนุมมัวสุ่มของทีมไอ้ยาวเสียมากกว่า..

พอเข้าไป เมย์ และ น้ำ ที่สงสัยในถ้อยคำเมื่อกี้ ก็เข้าใจในทันที เมื่อเห็น กรงหมา ขนาดใหญ่ 4 กรง วางอยู่ ภายในตัวบ้านชั้น 1 นี้ ซึ่งแต่ละกรงนั้น ก็มีชื่อของพวกเอติดอยู่ที่หน้ากรงนั้นอีกด้วย ก่อนที่ลูกทีมของไอ้ยาวที่หิ้วพิมมาดาที่หมดสตินั้น ก็พาพิมมาดาเข้าไปในกรงที่แปะชื่อของพิมมาดาเอาไว้...

“หวังว่า คงไม่ตกใจกันนะ จะว่าไปก็เหมือนบอกพวกมึงไปแล้วนี่ ว่า จากนี้ไปพวกมึง 4 ตัว คือหมาของพวกกูนะ?..” ไอ้ยาวที่เอ่ยกล่าวเชิงบอกแก่ เมย์ น้ำ และฟ้า ซึ่ง 2 สาวอย่าง เมย์และ น้ำนั้น ก็ถึงกับอึ้งอย่างพูดไม่ออก...ส่วนฟ้านั้นก็มองที่กรง และหันไปหาไอ้ยาว พร้อมกับ.....

“มะ ไม่นะ ไม่เอานะ ขอร้องละ ปล่อยชั้นไปนะ ชั้นไม่ได้เกี่ยวข้องด้วย คนที่ตกลงเออออ นะ มีแต่พวกนี้ ชั้นไม่เกี่ยวด้วยเลยนะ..” ฟ้าที่ขยับเข้าไปคุกเข่าเกาะแข้งขา พร้อมกับเอ่ยอ้อนวอนกับไอ้ยาว..แน่นอนว่า ถ้อยคำและท่าทีนั้น ของฟ้า ก็ทำให้ เมย์ และ น้ำ ถึงกับอึ้ง....

ถึงแม้ พวกเธอ พอจะรู้ว่า ฟ้าเป็นคนยังไง ปากกล้า แต่ก็ขี้กลัว แต่ก็ไม่นึกว่า ยามคับขันแล้ว เธอจะถึงขั้นเห็นแก่ตัว เอาตัวรอดแบบนี้...ขณะที่ไอ้ยาวนั้นก็จ้องมองดูการอ้อนวอนร้องขอ ของฟ้า อยู่ครู่หนึ่ง และค่อยๆเอ่ยตอบ...

“รู้อะไรมัย? ...กูนะ เกลียด พวกที่ชอบเอาตัวรอด ทิ้งพวกทิ้งฝูง ในยามลำบากแบบมึงที่สุดเลย...” ไอ้ยาวที่ค่อยๆเอ่ยกล่าวอย่างช้าๆชัด ถ้อยคำนั้นก็ทำให้ ฟ้า ที่อ้อวอนนั้นค่อยๆหน้าเสีย ขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่เธอจะแทบร้อง เมื่อไอ้ยาวหันไปเอ่ยสั่งพวกลูกทีมเค้า...

“พวกมึง เอาอีนี่ไปสั่งสอนให้หนักหน่อยสิ เอาแบบให้รู้ซึ้งเลยนะ ว่าการไม่รักเพื่อน รักฝูงให้ผลลัพธ์แบบไหน..” ถ้อยคำเชิงสั่งของไอ้ยาวนั้นก็ทำให้ลูกทีมของเขา ฉีกยิ้มและขยับตัวเดินเข้ามาหา ฟ้าที่นั่งเกาะแข้งขาไอ้ยาวอยู่ แน่นอนว่า ฟ้า ก็ถึงกับเอ่ยร้องออกมา ทันทีที่ลูกทีม ของเขา 2 คนได้เข้าจับมาหิ้วเธอ...

“ไม่นะ อย่านะ ขอร้องละ ฟ้าขอร้องละ อย่าทำฟ้าเลยค่ะ อย่านะ อย่า....” ฟ้าที่เอ่ยร้องขออย่างสุดชีวิต แต่ไอ้ยาวและพวกต่างไม่สนใจ ซึ่งทางลูกทีมของไอ้ยาวนั้นก็ทำการหิ้วปีกพาเธอไป ซึ่งระหว่างที่พาไปก็จะได้ยินเสียงลูกทีมของมันเอ่ยพูดจากับฟ้าด้วย...

“ไม่ต้องร้อง ไม่ต้องกลัวหรอก เดี๋ยวพวกกูจะดูแลมึง เป็นอย่างดีให้เอง...” ถ้อยคำนั้นก็ยิ่งทำให้ฟ้ายิ่งเอ่ยร้องห้ามดังกว่าเดิม..

“ไม่นะ ไม่...” เธอเอ่ยร้อง จนกระทั้งถูกพาเข้าไปในห้องๆหนึ่ง...โดยที่ในเหตุการณ์ดั่งกล่าวนั้น ทาง เมย์ และ น้ำ ก็ต่างมองอย่างไม่มีท่าทีจะเข้าไปช่วยเหลือแต่อย่างใด ส่วนหนึ่งที่ไม่เข้าไปช่วยนั้น ก็อาจจะมาจากท่าทีและคำพูดเมื่อกี้ของฟ้าเอง กับ การที่พวกเธอรู้ดีว่า จะเข้าไปช่วย หรือ ไม่เข้าไปช่วย ผลลัพธ์ที่ได้กลับมานั้น ก็คงไม่ต่างจากเดิมมากนัก...

“ส่วนพวกมึง 2 ตัว....” ไอ้ยาวเอ่ย พร้อมกับหันกลับมอง ยัง 2 สาว อย่าง เมย์ และ น้ำ ที่ยืนเปลือยเปล่าอยู่...

ใช่ มองอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะเอ่ยถามต่อ....

“อยากจะได้แบบไหน ระหว่าง ยอมเป็นกระหรี่ และบริการกูอย่างถึงใจ..หรื ออยากจะโดนแบบ อีพิม และอีฟ้า เลือกมาซะ” ไอ้ยาวถาม ซึ่งคำถามของมันนั้นก็ ทำให้เมย์และ น้ำ ต่างพากันกลืนน้ำลายอย่างเล็กน้อย และเธอทั้ง 2 ก็ต่างเลือกคำตอบเหมือนกัน นั้น ก็คือ ข้อแรก...

“ขะ ข้อแรกค่ะ..”

“ขอข้อแรกค่ะ...” เมย์ และ น้ำ ที่ต่างเอ่ยตอบ แทบไล่ๆกัน...ซึ่งไอ้ยาวก็อมยิ้ม และเอ่ยสั่งลูกทีมของมัน...

“มึง พามัน 2 ตัวไปอาบน้ำ จากนั้นพามันไปหากูที่ชั้น 2 นะ...”

“ครับพี่...” ลูกทีมคนที่ถูกสั่งนั้นก็ขานรับคำสั่งนั้น ก่อนที่มันจะพาเมย์และน้ำ ไปยังห้องน้ำ เพื่ออาบน้ำล้างเนื้อล้างตัวที่เปรอะเปื้อนด้วยฝุ่น และน้ำควย พวกนั้น ซึ่งหลังจากที่พวกเธออาบน้ำจนสะอาดแล้ว ลูกทีมคนนั้นก็พาพวกเธอทั้ง 2 ขึ้นไปยังชั้น 2 ไปยังห้องนอนที่ไอ้ยาวรออยู่....

“มาแล้วเรอะ.....” ไอ้ยาวเอ่ยทัก ทันทีที่ เมย์ และ น้ำ เข้ามาในห้องดั่งกล่าว ซึ่งทางไอ้ยาวนั้นก็นอนรอในสภาพเปลือยเปล่าอย่างหมดจด....และนั้นก็ทำให้ 2 สาว ถึงกับหน้าแดง เมื่อเห็นร่าง กำยำอันแข็งแรงของอีกฝ่าย....

“จะยืนทำอะไร...เข้ามาสิ...” ไอ้ยาวที่เอ่ยสั่ง อย่างไม่สนในท่าทีของพวกเธอ และนั้นก็ทำให้ เมย์ และ น้ำ 2 สาวแห่งทีมกุหลาบ ที่ต่างมีท่าทีเขินอายกันเล็กน้อยนั้น ก็ค่อยๆขยับเดินเข้ามาในห้อง และตรงเข้าไปหา ไอ้ยาวที่นอนอยู่ที่เตียงนอนนั้น...ทางไอ้ยาวที่นอนนั้น ก็จ้องมองการมาของ 2 สาวสวยด้วยรอยยิ้ม ...

ใช่....จ้องมองดูความสวยของพวกเธอทั้ง 2 คนหนึ่งที่ เป็นสาวสวยลำดับที่ 2 ของทีม ซึ่งเป็นสาวผมดำยาว มีหน้าอกหน้าใจที่ใหญ่พอสมควร..ส่วนอีกคนที่เดินมาด้วยกันนั้น ถึงแม้ จะดูเด็กกว่า และรูปร่างจะเทียบไม่ได้ แต่ก็จัดว่าเป็นสาวน่ารักหน้าตาดี แถมยังเป็นลูกครึ่งฝรั่งหัวทองอีกด้วย โดยสรุปถือว่า เป็น 2 สาวที่น่าลิ้มลองมากๆจริงๆๆ...

“อะ อ้าววว..” ไอ้ยาวที่เอ่ยร้องขึ้น หลังจากจ้องมองความสวยของพวกเธออยู่พักหนึ่ง สาเหตุที่เค้าร้องนั้น ก็เพราะพวกเธอต่างหยุดยืนนิ่ง อยู่ตรงหน้าข้างเตียงของเขา ราวกับ ‘รอให้เขาสั่งการ’ มานั้นเอง แน่นอนว่า เล่นทำเอา ไอ้ยาว ขมวดคิ้ว และส่ายหัว...

“ไม่ไหวเลย....ใจคอกะจะให้กูสั่งทุกขั้นตอนรึไง?...” ไอ้ยาวที่เอ่ยบ่นกับตัวเองอย่างส่ายหัว ก่อนจะร้องถามแก่ 2 สาว

“ตอนนี้....พวกมึง 2 ตัวเป็นกระหรี่นะ พวกมึงจะให้กูต้องบอกละเอียดเลยเหรอ? ว่ากระหรี่ จะต้องทำอะไรบ้างนะ? ” ไอ้ยาวร้องถาม น้ำเสียงกึ่งไม่พอใจเล็กน้อย ซึ่งทางเมย์และ น้ำต่างมองกันและกัน ด้วยท่าทีที่หวั่นใจ ซึ่งพวกเธอก็อยากตอบกลับไปเหมือนกันว่า “ไม่รู้” เพราะไม่เคยเป็นกระหรี่... อย่าว่าแต่กระหรี่เลย นอนกะผู้ชายก็ยังไม่เคยเลยด้วย..

และระหว่างที่พวกเธอแสดงท่าทีหวั่นใจและลังเลนั้น ไอ้ยาวก็จ้องมองอยู่ครู่ ก่อนจะตัดสินใจเอ่ยกล่าวขึ้นมา...

“เอางี้ก็แล้วกัน คืนนี้ใครบริการกูได้ถูกใจ พรุ่งนี้จะไม่โดนทำอะไร? ส่วนคนที่บริการไม่ดี? คงไม่ต้องให้บอกนะ..” ไอ้ยาวที่เอ่ยกล่าวเชิงบอก ซึ่งนั้นก็ทำให้ 2 สาวต่างหันมองหน้าของเขาอย่างนิ่งไปเล็กน้อย ถึงแม้อีกฝ่ายจะไม่ได้บอกละเอียด แต่ 2 สาวก็คาดไว้ว่า รางวัลของคนแพ้นั้น ก็คงหนีไม่พ้น การถูกรุมโทรมอย่างแน่นอน...

และก็เป็น สาว เมย์ สาวสวยผมยาว ที่มีหน้าอกหน้าใจใหญ่สุดในทีม นั้นก็ขยับเดินเข้าไปหาไอ้ยาวอย่างไม่รีรอ ทำเอา น้ำที่ยืนข้างนั้น ถึงกับร้องเรียกเบาๆ ด้วยความตกใจ ในการตัดสินใจอย่างไวของเมย์...

“พะ พี่เมย์...” น้ำที่เอ่ยร้องเรียก และมองเมย์ที่เดินขึ้นไปที่เตียงที่ไอ้ยาวนอนรออยู่ ซึ่งเมย์ที่เดินขึ้นไปนั้น ก็ขยับลงนั่งและก้มหน้าก้มตาอยู่แถวช่วงเอว ช่วงเป้าของอีกฝ่ายทันที..

ซึ่งนั้นก็ทำให้น้ำถึงกับยืนอึ้ง อย่างพูดอะไรไม่ออก เธอเหลือบมองหน้าของไอ้ยาว ที่กำลังจ้องมองเธออย่างแสยะยิ้มๆ เหมือนกับถามเธอกลายๆว่า ‘เธอจะเอาไง? จะทำตามเมย์มัย?’ น้ำจ้องมองตอบเล็กน้อย อย่างก่ำมือก่ำไม้ และค่อยขยับเดินเข้าไปหาไอ้ยาว....

ใช่...เดินขึ้นบนเตียง พร้อมกับขยับลงนั่งข้างๆเมย์และแสดงท่าทีเข้าร่วมในการดูดอมควยของไอ้ยาว...

“อื้อออออ...” เมย์ที่กำลังก้มหน้าก้มตาตวัดลิ้นเลียที่ปลายหัวควยของไอ้ยาวอย่างไปมานั้น ก็ต้องหยุดชะงักเล็กน้อย กับการเข้ามาของน้ำ ก่อนที่เธอจะขยับใบหน้าออกเล็กน้อย คล้ายเหมือนแบ่งปั่นที่ทาง ให้ น้องสาวคนเล็กของทีมนั้น เข้าร่วมดูดอมควยอันเดียวกับเธอ...

ท่ามกลางสายตาของชายผู้เป็นเจ้าของท่อนควยนั้นที่มองภาพดั่งกล่าวด้วยท่าทีที่พึ่งพอใจอย่างสุดๆ...

“อืมมมมมม..” เสียงครางของไอ้ยาวที่เอ่ยร้องในลำคอ ดังกว่าเดิม ทันทีที่ น้ำ นั้นได้ใช้ลิ้นเข้าร่วมแตะเลียปลายหัวควยของเขาเช่นกัน....เขาที่จ้องมอง 2 สาวแสนสวยที่ต่างใช้ลิ้นๆเล็กๆเข้าตวัดเลียที่ปลายหัวควยของเขาอย่างไปมา ก่อนที่เมย์จะทำการหลีกทางให้ น้ำได้ทำการเลียอย่างเต็มๆ ส่วนเธอนั้นได้ขยับใบหน้า และลากลิ้นเลื้อยเลียตามลำควยของเขาแทน..

“อืมมมมมมมมม อาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” ไอ้ยาว เอ่ยร้องคราง ด้วยความเสียว..ก่อนที่เค้าจะเสียวซ่านมากขึ้น เมื่อทาง น้ำเองก็ไม่ยอมแพ้ เพราะหลังจากที่ เมย์ ขยับลงไปเลียตามลำควยนั้น เธอก็เปลี่ยนท่าทางบ้าง...จากที่เอาแต่ตวัดเลียนั้น ก็กลายมาเป็นขบดูดปลายหัวอย่างเน้นๆๆ...

“อืมมมมม สุดยอดดดดดด...” ไอ้ยาวเอ่ยปากชอม อย่างสะดุ้งสะท้านเล็กน้อย ด้วยความเสียวซ่านจากการดูดปลายหัวเน้นๆของน้ำ ก่อนที่เค้าจะทั้งร้อง และสะท้านมากขึ้น เมื่อทางเมย์ที่ลากลิ้นไปมาตามลำควยนั้นก็ลากลงถึงพ่วงไข่ ก่อนจะเข้าดูดอมไข่ของเขาอย่างไปมา....

โดยที่การกระทำของ 2 สาวนั้นก็ทำให้ท่อนควยของเขาขยับขยายพองตัวอย่างรวดเร็ว และไม่นานมันก็ขยับขยายจนแข็งโด่อย่างเต็มที่ และการตื่นตัวของพวกมัน ก็ทำให้ เมย์ และ น้ำ ต่างหยุดการเล้าโลมนั้น ด้วยความตื่นตะลึงในขนาดของท่อนควยของอีกฝ่าย ซึ่งไม่เพียงแค่ใหญ่ยาว หากแต่มีการฝั่งมุกอีกด้วย...

ใช่... หยุดมอง พร้อมกับเสียวหีจี๊ดๆๆๆ....

“หะ หยุดทำไมละ? ทำต่อสิ อีกระหรี่ทั้ง 2...” ไอ้ยาวที่กอบครางเล็กน้อยนั้น ก็เอ่ยสั่งแก่ 2 สาว ซึ่งเขาก็ตั้งใจให้พวกเอได้มองยังลำควยของเขาอยู่แป๊บ ซึ่งพอเขาเอ่ยสั่ง เมย์ และ น้ำนั้นก็ต่างได้สติ พร้อมกับกลับมาเล้าโลมท่อนควยของเขาอีกครั้ง และคราวนี้พวกเธอก็ทำการเล้าโลมท่อนควยของเขาอย่างแท๊กทีมเลยก็ว่าได้...

“อืมมมมมมมม อืมมมมมมมม..”ไอ้ยาวสูดปากร้องคราง ด้วยความเสียวซ่าน ทันทีที่ 2 สาวกลับเข้าทำการเล้าโลมท่อนควยของเขาอีกครั้ง ซึ่งลีลาที่พวกเธอกลับเข้ากระทำนั้น ก็เป็นลีลาเดิมที่ทำเมื่อกี้...คือ สาวเมย์ ลากลิ้นเลียตามลำควยและดูดไข่.... ส่วน สาวน้ำ ดูดเน้นๆหัวควย..

ใช่....ลีลาเดิม แต่สักพักก็ทำให้ไอ้ยาวเสียวซ่านมากขึ้น เมื่อพวกเธอต่างสลับตำแหน่งกัน และกัน...เมย์ กลับไปดูดหัวควย ส่วนน้ำ เลียลำควยและดูดไข่ และพวกเธอก็หาได้สลับตำแหน่งของกันและกัน แค่รอบเดียว หากแต่สลับกัน 2-3 ครั้ง....ซึ่งนั้นก็เป็นอะไรที่เสียวมากๆ.....
แต่นั้นก็ไม่เท่ากับสิ่งที่เธอกระทำในเวลาถัดมา....เมื่อ เมย์ และน้ำ ต่างผลัดกันดูดอมควย....

ใช่.... ดูดอมๆแป๊บหนึ่งและ ถอนปาก เพื่อให้อีกคนเข้ามาดูด...ซึ่งนั้นก็เป็นอะไรที่เสียวสุดๆ เพราะลีลาการดูดของพวกเอทั้ง 2 ที่ออกจะต่างกันนั้นเอง....

“เอ้า พอแล้ว พอแล้ว....” ไอ้ยาวที่เอ่ยเชิงสั่ง พร้อมกับผลักหัวของ 2 สาวออก เพราะถ้าขืนปล่อยให้พวกเธอดูดต่อไป เค้าคงได้น้ำแตกแน่ๆ....แน่นอนว่า คำสั่งของไอ้ยาว ที่มาพร้อมกับการผลักศีรษะของพวกเออกไปนั้น ก็ทำให้ พวกเธอทั้ง 2 ต่างหยุดและมองเขาอย่างหอบครางเล็กน้อย....

“เมื่อกี้ถือว่าทำได้เยี่ยมมากเลย....เยี่ยมๆแบบนี้ เห็นทีต้องตอบแทนมังแล้ว...หันก้นมาซะ...” ไอ้ยาวที่เอ่ยชม ก่อนสั่ง 2 สาว ซึ่งเมย์และ น้ำต่างมองหน้ากันเล็กน้อย ก่อนที่พวกเธอจะทำตามที่อีกฝ่ายสั่งแต่โดยดี...

เมย์ และ น้ำ ต่างค่อยๆขยับร่างอย่างหันหลังให้กับอีกฝ่าย ก่อนจะขยับลงนอนอย่างโก้งโค้ง และแอ่นตูดให้ ตามที่สั่ง...ซึ่งในตอนนั้น ไอ้ยาวก็ขยับลุกขึ้นนั่ง และจ้องมอง บันท้ายงามๆของ 2 สาว...

ใช่..... มองดูบันท้ายกลมๆอยู่เล็กน้อย ก่อนที่เขาจะขยับมือ เข้าหวดตีใส่ บันท้ายทั้ง 2 ที่โก้งโค้งให้เขาดูนั้น...

“อื้อออออออออออ!!..”

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!...”  เสียงร้องของ เมย์ และ น้ำที่ต่างเอ่ยร้องให้กับการหวดตีดั่งกล่าว...

“อืมมมม...บันท้ายทางนี้นุ่ม และเด้งดีกว่า...” ไอ้ยาวที่เอ่ยกล่าวอย่างหันมามองยังบันท้ายของเมย์ และเค้าก็ไม่ได้แค่มองเปล่าๆ หากแต่ขยับมือเข้าจับเข้าบีบยังบันท้ายของเธอด้วย ก่อนที่เขาจะหันไปมองยังบันท้ายของ น้ำ...

“แต่ทางนี้ ถึงจะไม่นุ่มนิ่มและเด้งเท่า แต่โดยรวมก็ถือว่า ตูดสวยเหมือนกันนะ..” ไอ้ยาวเอ่ยต่อ ทันทีที่หันไปมอง บันท้ายของ น้ำ ก่อนจะขยับมือไม้อีกข้าง เข้าลูบคลำที่ตูดของน้ำ...ซึ่งนั้นก็ทำให้ เจ้าของบันท้าย อย่าง เมย์ และ น้ำ ต่างสะดุ้งให้กับมือหยาบๆที่เข้ามาลูบและสัมผัสนั้น...

ก่อนที่พวกเธอทั้ง 2 จะต้องสะดุ้งเฮือก เมื่อมือไม้ดั่งกล่าวนั้น มิได้แค่ทำการลูบคลึง หากแต่ขยับนิ้วเข้าแหย่แยงรูหีของพวกเธอด้วย....ใช่ เมย์ และ น้ำที่ต่างสะดุ้ง เฮือกอย่างตาโต และค่อยๆส่งเสียงร้องครางออกมาให้กับการกระทำนั้น...

“อื้ออออออออออ!!...” เสียงร้องของ 2 สาวที่เอ่ยดังขึ้น ให้กับนิ้วมือของไอ้ยาวที่ได้สอดใส่เข้ามาในหีของพวกเธอนั้น..

“อืมมมมมมม...ทั้งตอด และแน่นแบบนี้ แสดงว่า มึง 2 ตัวยังคงซิงอยู่สินะ..” ไอ้ยาวที่เอ่ยกล่าว ขึ้นทันที ที่สัมผัสได้ถึงความฟินแน่นจากหีของ 2 สาว ก่อนที่เค้าจะเอ่ยต่อเชิงถามแก่ 2 สาว...

“นะ นี่อย่างบอกนะว่า พวกมึง 4 ตัว ยังบริสุทธิ์กันทุกคนนะ..” ไอ้ยาวเอ่ยกล่าวต่อ ด้วยน้ำเสียงท่าทีที่ประหลาดใจ และยังคงขยับมือไม้ เข้ากระทำกับรูหีของ 2 สาวอย่างหนักขึ้น แน่นอนว่านั้นก็ทำให้ เมย์ และน้ำ ต่างสะท้านร้องครางดัง...

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาา...” เสียงครางของเมย์ และน้ำ ที่ต่างเอ่ยร้องอย่างเสียงดังด้วยความเสียว จากนิ้วมือของไอ้ยาวที่ขยับกระทำใส่อย่างต่อเนื่องอย่างไม่หยุด ใช่...ต่อเนื่องจนไม่เปิดโอกาสให้พวกเธอได้ตอบคำถามเมื่อกี้เลย ราวกับว่าอีกฝ่ายก็ไม่ได้หวังจะได้คำตอบด้วย...

ไอ้ยาวที่ยังคงขยับนิ้วมืออย่างรั่วใส่หีของ 2 สาวอย่างไม่หยุด และไม่กี่อึดใจถัดมา เมย์ และ น้ำก็ต่างหวีดร้องครางยาว เมื่อโดนไอ้ยาว ใช้นิ้วเล่นจนน้ำหีแตก.....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาา...” เสียงครางของเมย์ และ น้ำ ที่ต่างเอ่ยร้อง พร้อมกับน้ำหีแตกนองรดคามือทั้ง 2 ของไอ้ยาว ซึ่งไอ้ยาวนั้นก็ค่อยๆชักนิ้วมือทั้ง 2 ของเขา พร้อมกับพิจารณามองมือทั้ง 2 ที่ต่างเปียกชุ่มอย่างยิ้มๆ ก่อนที่เค้าจะเอ่ยเหมือนคุยกับตัวเองก็ไม่ป่าน...

“แต่ถ้าสิ่งที่กูคิดเมื่อกี้ เป็นเรื่องจริง กูนี่...มีบุญเยอะเหมือนกันนะ ได้เปิดซิงสาวสวยถึง 3 คนแบบนี้..” ไอ้ยาวที่เอ่ยอย่างบ่นๆ ซึ่งเขาก็รู้สึกเสียดายเหมือนกัน เพราะหากเป็นไปตามที่คิด เค้าก็ได้ปล่อยสาวซิง 1 คนอย่าง ฟ้า ไปให้พวกลูกน้องของเขาแล้ว....

“เอาเถอะ นานๆที ก็ให้พวกแม่งมังก็แล้วกัน..” ไอ้ยาวบ่นต่อ อย่างเสียดาย ก่อนที่เค้าจะกลับไปมอง ยัง 2 สาวที่ยังนอนโก้ง ตูด หอบครางอย่างอ่อนระทวยจากการน้ำแตกเมื่อกี้....

“เอาละ อีกระหรี่ทั้ง 2 ถึง ตาพวกมึงขายของแล้ว ลองพูดให้กูสนใจเย็ดหีของพวกมึงหน่อยสิ ...” ถ้อยคำเชิงสั่งของไอ้ยาวนั้นก็ทำให้ เมย์ และ น้ำ ต่างชะงัก พร้อมกับมองหน้ากัน ด้วยท่าทีที่ลังเล และอับอายอยู่นิดๆเขินอายอย่างเล็กน้อย...

“ตรงนี้มีผล เรื่องแพ้ชนะด้วยนะ...” ไอ้ยาวที่เอ่ยกล่าวต่อ เมื่อเห็น 2 สาวต่างลังเลด้วยความอับอาย แน่นอนว่า ถ้อยคำดั่งกล่าวนั้นก็ได้ผล เพราะเพียงเดี๋ยวเดียว หลังจากที่มันเอ่ยถ้อยคำดั่งกล่าวออกมา เมย์ก็เอ่ยปากเชื้อชวนเป็นคนแรก...

“พะ พี่ยาวขา เย็ดหีเมย์ทีเถอะค่ะ เมย์เงี่ยนอยากโดนควยใหญ่ๆของพี่ยาวมากๆเลยค่ะ เย็ดหีของเมย์นะ..” เมย์ที่เอ่ยกล่าวขึ้น พร้อมกับขยับมือไม้เข้าแหวกแหกของลับของตัวเอง เพื่อเพิ่มดีกรีความน่าสนใจมากขึ้น แน่นอนว่าถ้อยคำและท่าทีของเธอนั้นก็ทำให้ไอ้ยาว มอง และอมยิ้มด้วยท่าทีที่สนใจอย่างสุดๆ...

แต่ไม่ทันที่ไอ้ยาวจะเอ่ยกล่าวอะไรให้กับถ้อยคำของเมย์นั้น เค้าก็ต้องหันกลับไปทาง น้ำ สาวผมสั้น ลูกครึ่งฝรั่ง ทันที เพราะเธอก็เอ่ยกล่าวเชื้อชวนเขา แทบทันทีที่ เมย์เอ่ยถ้อยคำของเธอจบลง...

“พะ พี่ยาวค่ะ สนใจทำ สาวลูกครึ่งอย่างน้ำ ท้องโย่มัยค่ะ ถ้าสนใจเย็ดน้ำเลยค่ะ....” ถ้อยคำของน้ำ ที่เอ่ยกล่าวขึ้น ถึงฟังแล้วจะออกสุภาพกว่าถ้อยคำของเมย์ก็ตาม แต่นั้นก็ทำให้ไอ้ยาวตัดสินเลือกสาวลูกครึ่งอย่างเธออย่างไม่รีรอ...

“ขอโทษด้วยนะ...ไม่ใช่ว่าเราพูดไม่ดี....แต่คำพูดของรายนี้ มันดูน่าสนใจกว่า....” ไอ้ยาวที่หันไปเอ่ยบอกแก่ เมย์อย่างฉีกยิ้มกว้างอย่างชอบพอในคำพูดของน้ำ และค่อยเดินตรงเข้าไปหา น้ำอย่างทันที....

โดยที่น้ำนั้นก็พยายามหันกลับมามองดู ไอ้ยาวที่เดินเข้ามาประกบบันท้ายของเธอ ซึ่งเขาไม่ได้เข้าประกบเปล่า หากแต่ขยับควยเข้าเขี่ยที่ปากรูหีของหญิงสาวด้วย...

“อื้ออออออออ!!..” น้ำเอ่ยครางอย่างสะดุ้งสะท้านเล็กน้อย ให้กับการกระทำนั้น....

“ถึงจะพูดไม่ร่านเท่าไร แต่ได้ใจพี่มากๆเลยนะ เพราะพี่ชอบมาก การทำให้สาวสวยๆ ท้องโย่เนี่ย....” ไอ้ยาวที่เอ่ยกล่าวกับ น้ำ พร้อมกับขยับควยเขี่ยใส่รูหีของน้ำอย่างหนักขึ้น แน่นอนว่านั้นก็ทำให้ น้ำเอ่ยร้องครางดังขึ้นเช่นกัน และเธอก็รู้สึกเสียววาบพอควรกับถ้อยคำนั้นของไอ้ยาว...

“อื้ออออออ ถะ ถ้าพี่ยาวชอบมากขนาดนั้น งั้นก็เย็ดเลยค่ะ เย็ดให้ น้ำท้องโย้เลยค่ะ..” น้ำเอ่ยครางด้วยความเสียว ก่อนจะกลั้นใจเอ่ยร้องตอบแก่อีกฝ่าย...แน่นอนว่าอีกฝ่ายก็ยิ่งฉีกยิ้ม พร้อมกับกระทุ้งควยอัดใส่รูหีของน้ำ อย่างทันทีที่เธอเอ่ยตอบเสร็จ เล่นทำเอา น้ำ ถึงกับสะดุ้งสุดตัว และครางดังลั่นทันที...

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!..” น้ำ ที่เอ่ยครางลั่น อย่างดวงตาเบิกโพล่ง ด้วยความเสียวและความเจ็บปวด จากท่อนเอ็นที่มุดเข้าและฉีกกระชากทำลายเยื่อพรหมจรรย์ของเธอจนสิ้นในคราเดียว....

“อื้อออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา...” น้ำที่ส่งเสียงร้องคราง อย่างเนื้อตัวเทิ้ม ด้วยความเจ็บปวดที่คละด้วยความเสียวนั้น ขณะที่ทางไอ้ยาวที่กดควยแช่คาอยู่ในรูของหญิงสาวนั้น ก็สูดปากด้วยความเสียว...

“อูยยยยยยย ฟิตและตอดได้พอๆกับหีของอีพิมเลย....” ไอ้ยาวเอ่ยบอก ถึงความเสียวซ่านที่ตนเองได้รับ ก่อนที่เขาจะขยับสาวลำควย เข้ากระทุ้งใส่หีของ น้ำ เป็นครั้งที่ 2 ซึ่งการขยับอัดครั้ง 2 นั้นก็ยังคงขยับเข้าใส่อย่างรุนแรงเชกเช่นครั้งแรก แน่นอนว่า ทาง สาวน้ำ ที่เป็นเจ้าของหีนั้น ก็สะท้านร้องครางลั่นอีกรอบ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!..” น้ำที่เอ่ยครางลั่น อีกครั้ง อย่างตัวสั่นเทา ซึ่งการกระทุ้งนั้น ก็เหมือนเป็นการย้ำ ว่าท่อนควยของอีกฝ่ายได้ ทำลาย ความบริสุทธิ์ของเธอจนสิ้นแล้วนั้นเอง...
“อูยยยยยย....หีฟิตๆแน่นๆ แบบนี้ เดี๋ยวจะจัดให้หนัก เอาให้ท้องตามที่เราต้องการเลย..” ไอ้ยาวสูดปากและเอ่ยกล่าวด้วยน้ำเสียงที่แสดงถึงความเสียว ก่อนจะขยับควยตอกใส่รูเสียวของน้ำ อย่างไปมาไม่หยุด ทันทีที่เอ่ยถ้อยคำนั้นจบ..แน่นอนว่าทันทีที่อีกฝ่าย ขยับเย็ดรูหี ทางน้ำ ที่เป็นเจ้าของรูหีนั้น ก็สะท้าน และร้องครางอย่างต่อเนื่อง...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำที่เอ่ยร้องครางอย่างไม่หยุด ด้วยสีหน้าท่าทางที่บงบอกถึง ความเสียว และความเจ็บปวด จากการเย็ดอันหนักหน่วงของไอ้ยาวนั้น ซึ่งทางไอ้ยาวก็ทำการกระทุ้งกระแทกหีของน้ำ อย่างไม่เกรงอกเกรงใจ...

“อูยยยยยยยย มันส์จริงๆเลยเว้ย หีของสาวลูกครึ่งเนี่ย..” ไอ้ยาวที่เอ่ยร้องบอกออกมาด้วยน้ำเสียงที่บงบอกถึงความเสียวอย่างสุดๆ ซึ่งเขาก็เอ่ยพร้อมกับทำการกระทุ้งเย็ดหีของหยฺงสาวอย่าง หนักหน่วง ดัง ปึกกกกกก ป้าบบบบ ป้าบบบบบบ ป้าบบบบบ อย่างไม่หยุด..

ขณะที่ทาง เมย์นั้น ก็ได้แต่จ้องมอง และค่อยๆลุกขึ้นนั่ง เธอ มอง น้ำที่โดนเย็ดอยู่นั้น อย่างนึกเป็นห่วงและ เสียวแทน น้ำที่กำลังโดนท่อนควยยาวใหญ่ ฝังมุกนั้น เย็ดหี ซึ่งเธอก็ไม่แปลกใจเลย ที่สีหน้าของน้ำจะแสดงออกถึงความเจ็บปวดมากกว่าความเสียวซ่านแบบนั้น...

และบางที ตัวของเธอ (เมย์) ก็อาจจะแสดงสีหน้าแบบเดียวกันนั้นก็ได้... ทันทีที่โดนควยท่อนนั้นเย็ดหี....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา...” น้ำ ที่เอ่ยร้องครางดังอย่างไม่หยุด และหลังจากที่เธอโดนท่อนเอ็นของไอ้ยาวกระหน่ำไปได้พักหนึ่งนั้น ทั้งสีหน้า และเสียงร้องครางของเธอนั้น ก็ค่อยๆเปลี่ยนไป แน่นอนว่า ความเปลี่ยนแปลงนี่ก็ทำให้คนเย็ดหีของเธออยู่นั้น ถึงกับยิ้มแย้ม....

“ร้องแบบนี้ แสดงว่าเริ่มปรับตัวได้แล้วสินะ..” ไอ้ยาวร้องถามอย่างแสยะยิ้ม และทำการกระทุ้งควยใส่หีของน้ำอย่างหนักขึ้น ซึ่งนั้นก็ทำให้ น้ำเงยหน้าร้องครางอย่างเสียวซ่านกว่าเดิมจาการเย็ดนั้น และสิ่งที่ไอ้ยาวร้องถามนั้น ก็คือเรื่องจริง เรื่องจริงที่รูหีของน้ำ ในเวลานี้ เริ่มปรับสภาพ และชินต่อการรุกรานนั้นแล้ว...

“อื้ออออออออออ!!! อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา  ค่ะ ใช่ค่ะ..ใช่..” น้ำ ที่กลั้นใจเอ่ยตอบ ด้วยสีหน้าที่แดงก่ำ และดูเสียวซ่านมากๆกับการเย็ดนั้น...จนทำเอาเธอไม่อยากเชื่อเลยว่า เมื่อไม่กี่นาทีก่อนหน้านี้ เธอยังเจ็บปวดกับการเย็ดอยู่เลย แต่พอมาตอนนี้ ณ.เวลานี้ ความเจ็บปวดนั้นกลับไม่เหลือแล้ว เหลือ เพียงความเสียวเพียวๆเท่านั้น...

คำตอบของเธอก็ทำให้ไอ้ยาวแสยะยิ้ม พร้อม ตอบกลับทันที...

“งั้นก็ได้เวลาจัดเต็มแล้ว....” ไอ้ยาวเอ่ยร้อง พร้อมกับขยับมือไม้เข้าไปจับแขนทั้ง 2 ของน้ำ และฉุดดึงแขนทั้ง 2 นั้นอย่างเข้าหาตัวของมันที่ยืนประกบบันท้ายของเธอ แน่นอนว่า นั้นก็ทำให้ น้ำ ที่อยู่ในท่านอนคว่ำโก้งตูดนั้น ถึงแอ่นช่วงบนอย่างลอยขึ้น ตามแรงยกแรงดึงนั้น....แถมไอ้ยาวยังใช้การฉุดดึงแขนทั้ง 2 เป็นตัวเร่งจังหวะการเย็ดหีของ น้ำอีกด้วย...และนั้นก็ทำให้ น้ำ ถึงกับสะท้าน เอ่ยปากร้องครางอย่างไม่หยุด....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงร้องของเธอที่เอ่ยดังระงม พร้อมกับเสียงเย็ดที่กระแทกใส่อย่างดัง ปึกกกกกกกก ป้าบบบบบบบบ ป้าบบบบบบบ ไม่หยุด....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา ไม่ไหวแล้วค่ะ ไม่ไหวแล้ว....” น้ำที่เอ่ยครางนั้นก็กลั้นใจเอ่ยร้องบอกออกมา เมื่อความเสียวของเธอนั้นกำลังถึงจุดสูงสุด ซึ่งทางไอ้ยาวที่ยังรั่วควยไม่ยั้งนั้น ก็เอ่ยตอบกลับทันที...

“เออ ทางนี้ก็เหมือนกัน เตรียมตัวท้องโย้ได้แล้ว....” ไอ้ยาวเอ่ยตอบ พร้อมกับกระทุ้งลำควยใส่หีของน้ำอย่างหนักหน่วงกว่าเดิม ก่อนที่เสียงสบคำรามของเขานั้นจะดังขึ้น แน่นอนว่าเสียงหวีดร้องครางยาวของหญิงสาวนั้นก็เอ่ยดังอย่างไล่ตามมาติดๆ....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา....” น้ำ ร้องครางยาวแทบทันทีที่ ทางไอ้ยาวนั้นหวดควยอัดใส่รูหีของเธอเป็นครั้งสุดท้าย ความรุนแรงที่มาพร้อมกับน้ำควยร้อนๆจำนวนมากนั้นก็ทำให้เธอเสียวซ่านถึงทรวง ชนิดทะลุไปถึงสวรรค์ชั้น 7 ก็ว่าได้...

“อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำที่เอ่ยร้องครางอย่างต่อเนื่อง ด้วยความเสียวจากน้ำควยร้อนๆที่ยังคงไหลเข้ามาในท้องของเธออย่างไม่หยุด...ความเสียวดั่งกล่าวนั้นก็ทำให้ร่างอรชรของเธอถึงกับกระตุกและสั่นเทิ้ม..

“อูยยยยยยยยย เสียวเว้ยยยยย....” ไอ้ยาวสูดปากและเอ่ยร้อง พร้อมกับโยกควยเย็ดใส่รูหีของหญิงสาว 2-3 ที ก่อนที่เค้าจะปล่อยมือของเธอที่เค้าได้จับดึงอยู่นั้น และทันทีที่เค้าปล่อยมือ ร่างอรชรของน้ำก็ร่วงหล่นล้มลงนอนบนเตียงอย่างหมดเรียวหมดแรงอย่างทันที....

และที่น่าตื่นตะลึงสุดๆคือ ตอนที่เธอร่วงหล่นนั้น ก็ทำให้ท่อนควยของไอ้ยาวหลุดออกมาจากรูหี ซึ่งจังหวะที่หลุดออกมานั้น ท่อนควยของไอ้ยาวก็ได้ปล่อยน้ำควยออกมาอีกระลอก ซึ่งน้ำควยนั้น ก็พุ่งเข้าราดรดยังแผ่นหลังของ สาวสวย ลูกครึ่ง อย่าง น้ำ แทบทันที.....

“หีอีนี่ มันส์ควยใช้ได้เหมือนกันนะ...” ไอ้ยาวที่เอ่ยกล่าวกับตัวเองอย่างเบาๆ ด้วยท่าทีที่หอบเหนื่อยเล็กน้อย ซึ่งเขาที่หอบครางนั้นก็จับจ้องมองดูร่างของน้ำที่ล้มลงนอนหอบครางอย่างหมดเรี่ยวแรง....ก่อนจะหันไปมองยัง เมย์ สาวสวยอีกคนที่นั่งจ้องมองสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่นั้น...โดยที่ เมย์ นั้นก็แสดงท่าทีเล็กน้อย เมื่อเห็นเค้าหันกลับมาให้ความสนใจเธอ...

ใช่...จะไม่ให้เธอแสดงท่าทีได้ไง ในเมื่อท่อนควยของไอ้ยาวที่หลั่งน้ำควยเข้าไปในหีของน้ำ นั้น ยังคงแข็งโด่อยู่ แถมสภาพของมันก็ดูน่ากลัวกว่า ตอนที่พวกเธอทำการดูดเลีย เมื่อกี้นี้อีก...

“อึกกกกกกก...” เมย์ที่มอง และกลืนน้ำลายอย่างหวั่นๆ ก่อนที่เธอจะหวั่นใจมากขึ้น เมื่อไอ้ยาวที่จ้องมองนั้นก็ค่อยๆขยับเดินตรงเข้ามาหาเธอ พร้อมกับท่อนควยที่ยังคงแข็งโด่...

“ดูด อมให้หน่อยสิ อีเมย์.....” ไอ้ยาวที่เดินเข้ามาถึงตัวนั้นก็เอ่ยสั่ง และยื่นควยให้กับเมย์ สาวสวยลำดับที่ 2 ของทีมกุหลาบ ถ้อยคำดั่งกล่าวนั้น ก็ทำให้เมย์ถึงกับอึ้งเล็กน้อย เธอที่เงยหน้าอย่างขึ้นมองหน้าของอีกฝ่าย...

ก่อนจะขยับใบหน้าเข้าทำการที่อีกฝ่ายสั่ง อย่างไม่มีการต่อรองใดๆๆ....

เมย์ที่ค่อยๆขยับเข้าไปหาและใช้ลิ้นเข้าเลียยังลำควยของไอ้ยาว ที่ชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำหีและน้ำควยนั้น....ซึ่งกลิ่นและรสชาติที่ได้จากลำควยของมันนั้น ก็ทำให้เธอรู้สึกแปลกๆพอสมควร...

“อื้ออออออออ.....” เมย์ที่ค่อยๆร้องครางในลำคอแทบทันที ที่เธอดูดอมควยของไอ้ยาวเข้าไปในปากของตัวเอง ซึ่งทางไอ้ยาวนั้นก็เสียวสะท้านเล็กน้อยให้กับการดูดอมของเธอ....

“อูยยยยยยยยย ดูดได้เยี่ยมนะ แต่.....ยังดีไม่พอ....” ไอ้ยาวที่เอ่ยร้องบอก พร้อมกับจับศีรษะของเมย์ ให้แหงนเงยขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย ก่อนจะขยับควยกระทุ้งเข้าใส่ปากของเธออย่างรุนแรง ในท่าทางดั่งกล่าวนั้น แน่นอนว่านอกจากจะทำให้ เมย์ตกใจแล้ว เธอก็ถึงกับทรมานมากๆเช่นกัน...

“อื้ออออออออออออ!! อืออออออออออออ อืออออออออออออออ...” เมย์ที่เอ่ยร้องอย่างตาโต ด้วยความตกใจในการถูกเย็ดปากในท่าดั่งกล่าวนั้น พร้อมกับเอ่ยร้องระงม จากการถูกไอ้ยาวกระเด้าควยเย็ดใส่ปากในท่านั้นอยู่หลายนาที..

โดยที่การถูกจับเย็ดปากในท่าดั่งกล่าวนั้น ก็เป็นอะไรที่ทรมานมากๆ เพราะแต่ละครั้งที่ควยของไอ้ยาวกระทุ้งเข้ามานั้น ก็เหมือนควยมันแทบจะหลุดลงคอลงท้องของเธอไปเลย...แต่ถึงแม้จะทรมานขนาดนั้นแท้ๆ แต่มันก็ทำให้เธอเสียวซ่านพอสมควรกับความรุนแรงที่อีกฝ่ายกำลังกระเด้าใส่ปากของเธอ...

“อื้อออออออออออออออออ...” เมย์ที่เอ่ยครางยาวในลำคออย่างตาโตเล็กน้อย ทันทีที่ไอ้ยาวกระทุ้งควยอัดใส่ปากของเธอเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งไอ้ครั้งสุดท้ายที่อัดเข้ามาอย่างมิดด้ามนั้น ก็ทำเอาเธอถึงกับเสร็จสมอย่างน้ำหีแตกนองไปด้วย...

“จำเอาไว้นะอีเมย์ถ้าจะดูดควยผู้ชายให้ถูกใจมันต้องดูดอย่างงี้...” ไอ้ยาวที่เอ่ยบอก หลังจากที่มันถอนควยออกจากปากของเธอ ขณที่เมย์นั้นก็หันหน้าและไออย่างสำลักอย่างรุนแรงแทบทันทีที่มันถอนควยออกจากปากของเธอ...

“แค่ก แค่ก แค่ก แค่ก ค่ะ เมย์จะจำไว้....” เมย์หันมาขานตอบรับในคำกล่าวบอกนั้นอย่างน้ำตาซึม เล็กน้อย ถึงแม้การกระทำดั่งกล่าวจะทรมานสุดๆ..แต่มันก็ทำให้เธอรู้สึกดีสุดๆเช่นกัน....ซึ่งหลังจากเธอขานตอบนั้น เธอก็จ้องมองยังท่อนควยอันแข็งโด่ของไอ้ยาวที่ในตอนนี้ชุ่มไปด้วยน้ำลายของเธอ....

ส่วนไอ้ยาวเองก็ยืนมองเธออย่างยิ้มๆ ก่อนจะร้องถามกับเธอ....

“มองควยกูใหญ่เลยนะ เงี่ยนอยากโดนควยของกูแล้วสินะ...” ไอ้ยาวที่เอ่ยกล่าวขึ้น ซึ่งนั้นก็ทำให้เมย์ที่มองควยของมันถึงกับสะดุ้งในคำทักคำแซวนั้นก่อนที่เอจะหน้าแดงก่ำ ซึ่งไอ้ยาวก็หัวเราะให้กับท่าทีนั้น ก่อนจะล้มตัวลงนอนบนเตียงและเอ่ยสั่งกับเธอ...

“ถ้าอยากโดนของกู ก็ขึ้นมาทำเองเลย....” ถ้อยคำดั่งกล่าวก็ทำให้เมย์ถึงกับหันมามองอย่างตกใจ..ก่อนที่เฮจะขานตอบรับในคำสั่งนั้น....

“ค่ะ....” เธอขานตอบในคำสั่งของมัน ถึงแม้เธอจะเงี่ยนอยากโดนเย็ดตามที่มันพูดก็ตาม แต่ก็รู้สึกอายรู้สึกแย่พอควร ที่เธอต้องเป็นฝ่ายเย็ดและทำลายพรหมจรรย์ของตัวเองแบบนี้....ไม่กี่อึดใจหลังเธอเอ่ยตอบ เมย์ สาวสวยอันดับที่ 2 ของทีมนั้นก็ขึ้นไปคร่อมอยู่บนร่างของไอ้ยาวอย่างเตรียมที่จะกดหีขย่มควยของมัน...

“อะ อื้อออออออออออออ...อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา” เมย์ที่ค่อยๆเอ่ยร้อง ก่อนจะร้องครางดัง ทันทีที่เธอกดหีของตัวเองเข้ากลืนกินควยดั่งกล่าวจนหมดจนมิดด้าม..ซึ่งมันก็เป็นดั่งที่คาดไว้ตอนที่เธอดู น้ำโดนเย็ด ว่าเธอต้องมีท่าทีไม่ต่างจากน้ำ แน่ๆๆๆ...

และมันก็เป็นตามนั้นจริงๆ สีหน้าของเธอที่ถึงกับเหยเก พร้อมกับเจ็บแปล๊บที่หีของตัวเองพอสมควร...

“อูยยยยยยยยยยย หีของพวกมึงแต่ละตัวนี่ ทั้งฟิต และตอดแรงได้ใจกันจริงๆนะ....” ไอ้ยาวที่สูดปาก และเอ่ยชมขึ้น ด้วยสีหน้า น้ำเสียงที่แสดงถึงความพึ่งพอใจอย่างสุดๆ ก่อนที่มันจะจ้องมองหญิงสาวที่ยังคงนั่งนิ่งร้องครางเบาๆด้วยความเจ็บปวดอยู่นั้นแวบหนึ่ง และจึงค่อยเอ่ยสั่ง...

“เอ้า....ขยับสิ...อีกระหรี่...” ไอ้ยาวที่เอ่ยสั่งแก่เมย์ที่นั่งนิ่งหลังกดหีกลืนกินควยมันจนมิดลำนั้น....แน่นอนว่าถ้อยคำเชิงสั่งนั้นก็ทำให้เมย์กัดฟันเล็กน้อย และค่อยๆขยับหีใส่ควยของมันไปอย่างช้าๆ ซึ่งทางไอ้ยาวนั้นก็ไม่ได้ว่าอะไรให้กับการขย่มเย็ดในช่วงแรกของเธอ....

หากแต่จ้องมองและยิ้มอย่างอารมณ์ดี และค่อยๆเอ่ยบอกเชิงสั่งแก่เธอ...

“ใช่…..ขยับอย่างงั้นแหละ และค่อยๆขยับเร็วขึ้นทีละนิด..” ไอ้ยาวเอ่ยด้วยรอยยิ้ม ซึ่งเมย์ ก็ไม่ได้ขานตอบกับมันใดๆ แต่ทำตามที่มันเอ่ยทุกอย่าง เธอที่ค่อยๆขยับขย่มควยของมันอย่างเร็วขึ้นทีละเล็กทีละน้อย...

“อื้อออออออออออออ....อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” เมย์ที่ขยับร่างขย่มควยของไอ้ยาวนั้นก็เอ่ยปากครางอย่างไม่หยุด สีหน้าของเธอที่แดงก่ำและเหยเกอย่างสุดๆ ด้วยความเสียวซ่านจากลำควยที่ตัวเองกำลังขย่มอย่างไปมานั้น...
ก่อนที่เธอจะเข้าใจในท่าทีของน้ำ เมื่อกี้นี้ เมื่อความเจ็บปวดที่ตีคู่กับความเสียวนั้นค่อยๆละลายหายไปเหลือแต่ความเสียวเพียวๆ ใช่ พอเหลือความเสียวเพียวๆนั้น มันก็ทำให้อะไรๆดีขึ้น รวมถึงการเย็ดควยของมัน....

“อูยยยยยยย เริ่มขยับไวขึ้น แสดงว่าเริ่มติดใจควยของกูแล้วใช่มัย....” ไอ้ยาวที่สูดปากร้องถามอย่างฉีกยิ้ม เมื่อรู้สึกได้ถึงลีลาและเสียงครางของเมย์ที่ดูเปลี่ยนไปนั้น แน่นอนว่า เมย์ที่ทำการเย็ดควยของมันอยู่นั้น ก็ไม่เอ่ยตอบคำถามข้อนี้ ถึงแม้สิ่งที่มันถามนั้นจะเป็นเรื่องจริงก็ตาม...

ใช่.... เธอไม่ตอบ หากแต่ยังตั้งหน้าตั้งตา ขยับขย่มควยของมันต่อ.....

“แนะ....กูถามแล้วไม่ตอบเหรออีเมย์?...” ไอ้ยาวที่เอ่ยกล่าวขึ้น เมื่อทางหญิงสาวไม่เอ่ยตอบคำถามเมื่อกี้ และมันก็ไม่ได้เอ่ยกล่าวเฉยๆ หากแต่ทำการขยับลำควยเสยสวนใส่หีที่ขยับเข้าใส่อย่างไม่หยุดนั้นอีกด้วย เล่นทำเอา เมย์ สาวสวยผมดำยาวที่ทำการขย่มอยู่นั้นถึงกับสะดุ้งสุดตัวให้กับการเสยควยสวนใส่เข้ามานั้น....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” เมย์ที่สะท้านอย่างเสียงดังลั่น ให้กับลำควยที่ขยับเสยเข้าใส่รูหีของเธอ ซึ่งไอ้ยาวก็อมยิ้มอย่างสะใจให้กับท่าทีของเธอ ก่อนจะถามย้ำ...

“ว่าไงละ อีเมย์ มึงเริ่มติดใจควยของกูแล้วใช่มัย?..” ไอ้ยาวถามย้ำ พร้อมกับขยับควยเสยใส่รูเสียวของเมย์อย่างไม่หยุด ซึ่งนั้นก็ทำให้มือไม้ของเมย์ที่วางที่ลำตัวของมันนั้นถึงกับมีท่าทีเกร็งและเข้าจิกที่หน้าท้องของมัน...และเธอก็เอ่ยร้องครางอย่างไม่หยุด....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา  ค ค่ะ พี่ยาว เมย์เริ่มติดใจควยของพี่ยาวแล้ว อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” เมย์ที่เอ่ยร้องครางอย่างต่อเนื่องนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยตอบคำถามของไอ้ยาว ซึ่งคำกล่าวตอบของเธอนั้นก็ทำให้ไอ้ยาวฉีกยิ้ม อย่างพอใจ แต่มันก็ยังคงรั่วควยเสยใส่รูเสียวของเมย์ อีก 5-6 ที…และไอ้ 5-6 ทีที่ว่านี่ก็ทำให้หญิงสาวกรีดร้องครางยาวอย่างถึงจุดหมาย....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา
าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” เมย์ที่หวีดร้องครางยาว อย่างถึงจุดหมาย และร่างของเธอที่ตัวสั่นเทิ้มนั้นก็ค่อยๆทรุดลงนอนทับร่างของไอ้ยาวที่นอนอยู่บนเตียงนั้น....

การล้มลงนอนทับของเมย์นั้น ก็ไม่ได้ทำให้ไอ้ยาวรู้สึกหงุดหงิดแต่อย่างใด กลับกันมันกลับจ้องมองเธอด้วยรอยยิ้มที่สะใจมากๆ ใช่...จ้องมองหญิงสาวที่ล้มมาซบร่างของมันอย่างตัวสั่นเทานั้น...

“หึ.....ไม่ไหวเลยนะ แค่นี้ก็เสร็จแล้วเหรอ อีเมย์...” ไอ้ยาวที่เอ่ยกล่าวอย่างจับจ้องมองร่างของเมย์ที่ฟุบนอนเกาะกอดอยู่บนร่างของมันนั้น ซึ่งไอ้ยาวนั้นก็เอ่ยถ้อยคำนั้น พร้อมกับบีบคลึง และตบตีที่บันท้ายของเมย์ไปด้วย...
ท่ามกลางสายตาของ น้ำ ที่หลังหายเหนื่อยจากการโดนเย็ดเมื่อกี้นั้น ก็จ้องมอง ดูสิ่งที่เกิดขึ้นนั้น กับเมย์ โดยที่เธอนั้นก็ไม่ได้แสดงท่าทีใดๆ ได้แต่จ้องมองเพียงอย่างเดียวเท่านั้น....ซึ่งไอ้ยาวนั้นก็ให้ เมย์ เอ่ยหอบคราง นอนซบอยู่บนตัวของมันอีกสักแป๊บ ก่อนที่มันจะเอ่ยสั่งให้เธอกระทำต่อ เพราะมันยังไม่เสร็จสมกับเธอนั้นเอง....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางของเมย์ที่เอ่ยดังขึ้นอีกครั้ง โดยที่เธอนั้นก็ยังคงขยับหีขย่มใส่ควยของไอ้ยาว เช่นเดิม หากแต่ท่าทีไอ้ยาวนั้น ต่างจากเมื่อกี้เล็กน้อย..

ใช่...ต่างจากเมื่อกี้เล็กน้อย เพราะ ครั้งนี้ไอ้ยาวไม่ได้นอนให้เธอขย่มแล้ว หากแต่อยู่ในท่ากึ่งนั่งกึ่งนอน และมือไม้ของมันทั้ง 2 นั้นก็เข้าจับประครองที่บันท้ายของเมย์ด้วย....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา...” เมย์ที่ขยับขย่มท่อนควยของไอ้ยาวนั้นก้เอ่ยปากร้องครางไม่หยุด มือไม้ของเธอที่เกาะกอดที่ไหล่ของไอ้ยาวในเวลานี้นั้นก็ถึงกับจิกแน่น ขณะที่ทางไอ้ยาวนั้นก็สูดปากและจ้องมองดูการโยกขยับของเธออย่างพอใจสุดๆ...

“อูยยยยย...แป๊บเดียว...ก็ขย่มเก่งขนาดนี้...บางทีมึงน่าจะลองไปเป็นกระหรี่ขายหีนะ รับรองขย่มแบบนี้ แขกติดมึงตรึมแน่..” ไอ้ยาวที่สูดปากและเอ่ยกล่าวอย่างฉีกยิ้ม ขณะที่เมย์นั้นก็ยังคงขย่มควยของมันและร้องครางอย่างไม่หยุด...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา มะ ไม่ไหวแล้วค่ะ เมย์จะถึงอีกรอบแล้ว....” เมย์ที่แหงนหน้าเอ่ยคราง ขณะทำการขย่มควยของอีกฝ่ายนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยบอกออกมาอย่างเสียงดัง แน่นอนว่านั้นก็ทำให้ไอ้ยาวฉีกยิ้มและตอบกลับไปอย่างทันที...

“เออ ทางนี้ก็ใกล้แล้ว เหมือนกัน อีเมย์....” ไอ้ยาวเอ่ยเชิงตอบรับ และไม่กี่อึดใจต่อมา เสียงหวีดร้องครางยาวของเมย์นั้น ก็เอ่ยดังขึ้นอีกครั้ง.....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา...” เมย์ที่เอ่ยครางลั่นด้วยความเสียวจากการเสร็จสม พร้อมกับโดนน้ำควยร้อนๆของอีกฝ่ายที่หลั่งราดเข้ามาอย่างเต็มเหนี่ยว ซึ่งหลังจากหวีดร้อง เธอก็ขยับเข้าซบเข้าฟุบยังร่างของไอ้ยาวทันที....

“อูยยยยยยยยยย กูนี่ชอบหีของพวกมึงจริงๆ ตอดได้ถึงใจดีจริงๆ...” ไอ้ยาวสูดปากและเอ่ยชม ด้วยสีหน้าและน้ำเสียงที่แสดงถึงความเสียวซ่านจากรูหีของหญิงสาวที่กำลังตอดรัดตอดดูดลำควยของเขาอย่างแนบแน่นสุดๆ ซึ่งพอหลังจากที่เค้าเอ่ยถ้อยคำนี้ไปได้สักพัก เค้าก็ค่อยๆจิกผมทางด้านหลังของเมย์ ให้เมย์ที่ฟุบหน้าที่ช่วงลำตัวของเขานั้น ให้แหงนเงยขึ้น

และทันทีที่เธอเงยหน้าขึ้น เขาก็ขยับเข้าทำการจูบปากสวยๆของเมย์อย่างทันที....

“อะ อื้ออออออออ!! อือออออออออ อืออออออออออออออ...” เมย์ที่ส่งเสียงร้องเชิงตกใจเล็กๆ ทันทีที่ถูกไอ้ยาวประกบปาก ก่อนที่เสียงร้องเชิงตกใจนั้นก็ค่อยๆลดลงเหลือเพียงเสียงครางในลำคอธรรมดาแทน...โดยที่ทางไอ้ยาวนั้นก็บดปากของเมย์อยู่พักหนึ่งได้ ก่อนที่จะหันไปร้องถามแก่น้ำ....

“รู้สึกมึงจะมองมาพักหนึ่งแล้วนะ อีน้ำ มองแบบนี้นี่ อยากจะโดนกูเย็ดอีกรอบ ใช่มัย?...” ไอ้ยาวที่ถอนปากออกจากปากของเมย์นั้นก็หันมาร้องถาม แก สาวผมสั้นลูกครึ่ง อย่างน้ำ ซึ่งน้ำ ก็ถึงกับสะดุ้งเล็กน้อย ให้กับคำทักเชิงถามของมัน...ซึ่งเธอก็ไม่ได้เอ่ยตอบถ้อยคำนั้นแต่อย่างใด และทางไอ้ยาวนั้นก็ไม่ได้ถือสาการที่เธอไม่เอ่ยตอบนั้นด้วย...

“หึ....ระเดี๋ยวนะ ขอกูอยู่กับอีเมย์อีกนิด และเดี๋ยวไปซ้ำหีมึงอีกน้ำให้...” ไอ้ยาวที่เอ่ยกล่าวต่อ อย่างไม่สนว่าเอดจะตอบถ้อยคำเมื่อกี้นี้หรือไม่ และพอมันเอ่ยถ้อยคำนั้นเสร็จ ไอ้ยาวก็กลับไปจูบปากของเมย์ อย่างดูดดื่มอีกรอบ ซึ่งพอมันหันกลับไปจูบ น้ำที่เบือนหน้าละสายตาไปทางอื่นนั้น ก็หันกลับมามองมันอีกครั้ง....

และไม่กี่นาทีหลังจากนั้น ไอ้ยาวก็ขยับเข้าไปหา น้ำ และทำการซ้ำเธออีกรอบ ซึ่งในคืนนั้น ทั้ง เมย์ และน้ำนั้นก็ต่างโดนไอ้ยาวอัดไป คนละ 2 น้ำได้....

กลับมาที่ปัจจุบัน....

“เอ้า ตื่นได้แล้ว อีกระหรี่ทั้ง 2...... “ ไอ้ยาวที่เอ่ยขึ้น หลังจากที่มันรำลึกถึงเกมสวาทของ 2 สาวที่นอนอยู่ข้างกายของมันนั้นเสร็จ ซึ่งมันก็เอ่ยพร้อมกับขยับมือไม้ทั้ง 2 เข้าตบตีที่บันท้ายของพวกเธออย่างเต็มแรงด้วย...และนั้นก็ทำให้ เมย์ และ น้ำ ที่ต่างหลับใหลอยู่นั้น ก็ต่างสะดุ้งตื่นขึ้น...

เมย์และน้ำที่ต่างรู้สึกตัวนั้น ก็ขยับร่างอย่างมีท่าทีเพลียๆจากเมื่อคืน....ก่อนที่ไอ้ยาวจะเอ่ยเชิงสั่ง...

“ตื่นได้แล้ว....” เสียงของมันที่เอ่ยเชิงสั่งเชิงย้ำ ซึ่งทาง 2 สาว พอรู้สึกตัวเต็มที่และพอเห็นไอ้ยาวนั้น สีหน้าของพวกเธอต่างมีท่าทีเศร้าลง ราวกับว่าพวกเธอร้องขอต่อสวรรค์ ขอให้เหตุการณ์เมื่อคืนเป็นเพียงแค่ความฝันอะไรประมาณนั้น....

“เอ้า รีบลงไป ป่านนี้อาหารของพวกมึงคงพร้อมแล้วมัง...” ไอ้ยาวเอ่ยบอก และขยับลงจากเตียง ซึ่งเมย์และน้ำต่างมองหน้า และเป็นเมย์ที่เอ่ยถามกับไอ้ยาว...

“เออ...พี่ยาวค่ะ สรปุว่า เมื่อคืน ใครชนะค่ะ..” เมย์ร้องถาม ถึงผลของเมื่อคืนที่ผ่านมานั้น ซึ่งนั้นก็ทำให้ไอ้ยาวที่ลงจากเตียงนั้นชะงักเล็กน้อย....

“อ้ออออออออ...ไม่รู้....” ไอ้ยาวเอ่ยตอบทันทีอย่างสั้นๆ ซึ่งนั้นก็ทำให้ 2 สาวถึงกับอึ้งกันเล็กน้อย และไม่ทันที่พวกเธอจะร้องถามต่อ ทางไอ้ยาวนั้นก็เป็นคนเอ่ยอย่างอธิบายไม่ต้องให้ทวงถาม...

“คือ พวกมึง 2 ตัวทำได้เยี่ยมจนเลือกลำบาก ฉะนั้น คืนนี้กูจะให้โอกาสพวกมึงอีกรอบก็แล้วกัน...” ไอ้ยาว เอ่ย ซึ่ง เมย์ และ น้ำ ก็ไม่รู้จะดีใจ หรือ เสียใจดี ให้กับถ้อยคำดั่งกล่าว และไม่กี่อึดใจ พวกเธอก็เดินตามไอ้ยาวลงมาจาก ชั้น 2 ด้วยท่าทางการเดินแบบแปลกๆนิดๆ เพราะความเจ็บปวดจากการเย็ดเปิดซิง เมื่อคืนนี้....

“โอะๆ....ดูท่าจะเริ่มทานอาหารกันแล้วนะ...” ไอ้ยาวเอ่ยขึ้นทันทีที่ ลงมาถึงยังชั้น 1 ก่อนที่ทาง 2 สาวที่ตามลงมานั้นจะอึ้ง ซึ่งไม่ได้อึ้งให้กับถ้อยคำของไอ้ยาว หากแต่อึ้งให้กับสิ่งที่พวกเธอเห็นในเวลานี้....

ภาพของพิมมาดา และ ฟ้า ที่ต่างอยู่ในกรงหมา โดยที่ฟ้านั้นก็นั่งกอดเข่าเหมือนร้องไห้อยู่ที่มุมของกรงอย่างไม่สนอาหาร สภาพของเธอที่ดูสกปรก และมีร่องรอยโดนทำร้าย.... ส่วนพิมมาดานั้นกำลังทานอาหารที่พวกมันวางให้ และตรงนี้แหละที่ทำให้ เมย์ และ น้ำ ถึงกับตกใจ เมื่อเห็นพิมมาดากำลังก้มลงทานอาหารในชามข้าวหมา....

“เอาอาหารมาให้ อี 2 ตัวนี่หน่อยสิ..” ไอ้ยาวที่เอ่ยสั่งแก่ลูกทีมของมันคนหนึ่ง ซึ่งลูกทีมคนดั่งกล่าวก็พยักหน้า และทำตามที่ไอ้ยาวสั่ง ซึ่งมันก็เดินหายเข้าไปในส่วนที่น่าจะเป็นครัวของบ้าน และมันก็กลับมาพร้อมกับชามข้าวหมา ที่ถืออยู่ในมือ ทั้ง 2 ของมัน....

ชามข้าวที่มีสลักชื่อของ เมย์ และ น้ำ เอาไว้!!

“เอ้า ทานซะ.....” ลูกทีมคนดั่งกล่าวที่ถือชามข้าวทั้ง 2 นั้นก็เอ่ยขึ้น หลังวางชามข้าวดั่งกล่าวลงตรงหน้าของ เมย์ และน้ำ แน่นอนว่านั้น ก็ทำให้ 2 สาวถึงกับอึ้ง เมื่อเห็นของที่อยู่ในชามข้าวหมานั้น คือ อาหารเม็ดสุนัข....

“อะ อาหารหมา?...” เมย์ที่เอ่ยร้องอย่างอึ้งๆ ก่อนจะหันหน้าไปมองยังไอ้ยาวที่จ้องมองพวกเธอทั้ง 2 ซึ่งมันก็ยิ้มและเอ่ยตอบ...

“จะ งง ทำไม...เมื่อคืนก็พูดไปแล้วนี่ ว่า พวกมึง 4 ตัว คือหมาของกู การให้อาหารหมา แก่หมา มันก็เป็นเรื่องที่ถูกแล้วนี่..” ไอ้ยาวเอ่ยตอบเชิงบอก และนั้นก็ทำให้ เมย์และน้ำต่างอึ้ง....

“เอ้า รีบๆทานซะ...บางทีวันนี้อาจจะมีเรื่องที่พวกมึง 4 ตัวต้องทำอีกเยอะก็ได้...” ไอ้ยาวเอ่ยบอก...ซึ่ง เมย์ และ น้ำ ต่างหันมองกันและกันอยู่ครู่ ก่อนที่ พวกเธอต่างจะขยับลงนั่งและก้มหน้าก้มตาทานข้าวในชามข้าว ในลักษณะที่เหมือนกับพิมมาดา ที่พวกเธอเห็นเมื่อกี้ นั้นคือ การก้มลงทานแบบสุนัข!!....

ท่ามกลางสายตาของไอ้ยาวที่จ้องมอง 2 สาวที่ยอมทานอาหารหมานั้นด้วยรอยยิ้ม และสิ่งที่รอพวกเธอทั้ง 4 หลังจากนี้นั้นก็มีแต่ความอดสู่ ความอับอายประหนึ่งขุมนรก มากขึ้น....

ติดตามตอนต่อไป..

ผู้แต่ง...

ในที่สุดก็ ทำจบตอนจนได้.....ส่วนตอนหน้า น่าจะไว มัง ครึ่งหนึ่ง คือ การนำของเดิม ของตอน 4 (เดิม) มาใส่ ฉากที่ ทัศ ดู เวปนั้น....แต่สภาพของ 4 สาวอาจจะดูต่างจากของเดิม และสิ่งที่ถูกกระทำด้วย...

ไปๆมาๆ สงสัยรีเมคเรื่องนี้อาจจะไม่ต่างจากของเดิมมากแหละ ด้วยความที่ไม่ได้เขียนนาน ลืมๆไปแหละว่า ตอนแรกวางแผนไว้ตรงไหน มาตอนนี้ ดูจากแผน เนื้อหาน่าจะเหมือนของเดิม 90% แต่มีเพิ่มและขยายออกมาหน่อย....เท่าที่คิดไว้ตอนนี้

ตอน 5 - web

ตอน 6 - ไอ้ยาวพาทีมกุหลาบกลับมา หลังครบ 1 อาทิตย์แล้วให้คนในลานแข่ง ชำเรา...
(เสนอได้นะ อยากให้สาวคนไหนโดนทำยังไง...)

ตอน 7 - ทัศพา 3 สาวกลับมาที่ร้าน หลังเหตุการณ์ตอนที่ 6 3 สาวเล่าถึงสิ่งที่โดนกระทำมา 1 อาทิตย์..
(เสนอได้เช่นกัน...)

ตอน 8 (จบ) - เส้นทางเปลี่ยนไป ของ 4 สาว...bad end ทุกคน...คิดว่าชะตากรรมของ 4 สาวคงไม่เปลี่ยนจากเดิมมาก คนที่อ่านของเดิมกันก็คงพอรู้ ใครอยากรู้ล่วงหน้า เราสปอยไว้(ของฉบับเดิม) ในบรรทัดล่างในวงเล็บ ถ้าอยากรู้ก็ให้ ก็อปแล้วไปเปลี่ยนเป็นสีดำเองนะ  

(**คำเตือน เป็นการสปอยชะตากรรมของ 4 สาว ถ้าไม่พร้อมก็อย่ารับชม***

พิมมาดา = สมบัติของทีมไอ้ยาว
เมย์ = เป็นกระหรี่ขายตัว
น้ำ = เป็นสก็อย โดนหลายทีมหิ้วไปโทรม...
ฟ้า = ออกจากวงการใช้ชีวิตตามปกติ แต่ก็โดนคนจากทีมที่เธอเคยรังแก ดักฉุดไปข่มขืน เอาคืน จนย้ายที่อยู่หนี...  
)


ย้ำนะครับ อยากรู้ก็ก็อปไปวาง เปลี่ยนสีเอง....เป็นการซ่อนสปอย 55555+

แล้วพบกันใหม่ครับ...

8 ความคิดเห็น:

  1. สะใจคอเอสเอ็มเป็นที่สุดครับท่าน

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ18 มีนาคม 2559 เวลา 14:01

    ตอน 6 อยากให้สาวๆโดนหมารุมก็ดีนะครับ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ18 มีนาคม 2559 เวลา 18:23

    ชีวิตในนิยายขอแบดเอนไปเลยครัชชช

    ตอบลบ
  4. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ20 มีนาคม 2559 เวลา 09:56

    ให้พิม เมย์ น้ำ ใส่กางเกงทอมแล้วรุมข่มขืนน้องฟ้า หรือให้พวกสาวๆโดนน้องชายไอ้ยาวซึ่งเปนกลุ่มเด็กม.ต้นรุมโทรมซึ่งมีพวกเด็กผู้หญิงที่เป็นเพื่อนๆน้องชายไอ้ยาว มาทำอะไรแผลงกับสาวด้วยก็ดีนะครับ ประมาณเด็กรังแกผู้ใหญ่....bamka1

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ20 มีนาคม 2559 เวลา 10:01

    ตอนพอมาที่ลาน ให้4สาวใส่ของปลอมที่เปนหางหมา ข้างหน้าใส่ดิลโด้ไว้ ที่ปากคาบลูกบอล แล้วจูงมา โชว์ติดกับหมากลางลาน ฟ้าน่าจะโดนลงโทษด้วยการติดกับกับหมาทั้งหน้าหลังพร้อมกันน่าจะดีนะครับ พร้อมกับพิมก็ดีนะครับ เป็นการลงโทษ

    ตอบลบ
  7. ผมว่าตรง ทานซะ มันสุภาพไปแบบเถื่อนมาทั้งเรื่องอยู่ดีๆมาสุภาพเอาคำเดียว เปลี่ยนเป็น กินซะหรือแดกซะเถื่อนๆไปเลย

    ตอน7ทัชมา3สาวกลับมา อยากให้แบบเล่าเรื่องจบแล้วปรากฏว่า3สาวก็มีจิตใจเป็นหมาไปแล้วเลยแหกหีเชิญทัชให้ทำรุนแรงกับพวกตนแบบที่เคยโดนมาไม่งั้นจะรู้สึกไม่เสร็จ

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ11 พฤษภาคม 2565 เวลา 16:43

    มีโอกาสจะได้ไปต่อไหมนะเรื่องนี้

    ตอบลบ