กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2559

นักสู้สาว… Files. 1. ซิกม่า (4)

****ขอทำการเข้าใจก่อนอ่าน *******
***เรื่องนี้เป็นเรื่องแต่งขึ้นมาใหม่หมด….ถึงแม้ตัวละครอิงจากเกมก็ตามแต่เนื้อหาอาจจะไม่ตรงในเกม..
***ใครที่ไม่ชอบรู้สึกไม่ค่อยดีโปรดปิดไปซะ….****
*******************************************************

นักสู้สาว… Files. 1.  ซิกม่า (4)
……………………………………………………………………………………….

ไงไอ้หนู…” ชายนิโกรที่มีนามว่าแจ็คเอย ด้วยรอยยิ้ม ซึ่ง ลี เด็กหนุ่มก็จำได้ว่าเป้น 1 ในกลุ่มคนที่ตามล่าเค้าเมื่อบ่ายก่อนที่เค้าจะหันไปเอยสั่งลูกน้อง… “เฮ้ยไปดูสิว่ามีผู้หญิงอยู่ด้วยมัย..”

แจ็ค..เอยซึ่งจากคำสั่งของมันคือจับหญิงสาวและเจ้าเด็กนี่ไปเท่านั้นซึ่งลูกน้องของมันก็กระจายและเข้าค้นบ้านซึ่งไม่นานลูกน้องคนนึงของมันก็เอย… “เจอแล้วครับ


คำพูดของมันที่ทำให้ แจ็ค งง เล็กน้อยเพราะจากที่ได้ยินหญิงสาวมีฝีมือพอตัว ก่อนที่มันจะเข้าไปและก็ต้องชะงัก เมื่อเห็นสภาพของชุนหลีที่นอนเปลือยคว่ำหน้าอย่างไร้สติบริเวณร่องของเธอยังมีน้ำกามของเด็กหนุ่มเออไหลออกมาอย่างให้เห็นจะๆอยู่เลย…..

ว้าว…..อีนี่สวยแฮะ….”แจ็คที่เอย เมื่อเห็นเธอที่ขาวสวยหมวย ตามสาวจีนแบบที่มันชอบ….ก่อนที่มันจะเหลือบเห็นที่ร่องของหล่อนและเอยถาม มึงเพิ่งเล่นไปงั้นเหรอ…”

ลี..ที่ไม่ตอบคำถามของมันได้แต่กลับเอยขู่มันทั้งๆที่ตัวของเขานั้นไม่มีฝีมืออะไรเลย.. “อย่าแตะต้องหล่อนนะ..”

โอว์ถ้ากูจะแตะมีอะไรมัยละไอ้หนู…” แจ็คที่เอยอย่างท้าทาย ซึ่งลีก็สะบัดมือของลูกน้องชุดดำที่เข้าล็อคก่อนวิ่งไปหามัน แต่เด็กน้อยช่างไม่เจียมตัวเลยได้รับประทานเท้าของชายนิโกรไปจังๆที่ท้องจนเล่นทำให้เค้าจุกลงคาเท้า….และ ลีก็ได้แต่มองอย่างเจ็บแค้น….

ขณะที่ชายนิโกรนั้นก็หันเอยสั่งกับลูกน้องว่า ให้เอาตัวไป….”
ส่วนมันก็หันไปอุ้มชุนหลีที่เปลือยเปล่าขึ้นบนบ่า….พร้อมกับรอยยิ้มที่แสยะอย่างชั่วร้าย
……………………………………………………………………………………………………….

และที่ตึกร้างแห่งหนึ่งในย่านสลัม…..

ไงตื่นแล้วเหรอสาวน้อย…” แจ็คชายนิโกรร่างกำยำที่เอยทักทายเมื่อเห็นหญิงสาวที่จับมานั้นค่อยๆได้สติ..ชุนหลีที่ยังคงสะลึมสะลือกับฤทธิ์ยาซิกม่า3 ถึงแม้จะเพียงเล็กน้อยก็ตามก็ทำให้เธอจำอะไรไม่ได้และไม่รู้ด้วยว่าทำอะไรลงไปบ้าง

หือ….แกเป็นใครนะ…”หญิงสาวที่เอยถามก่อนที่หล่อนจะมีสติมากขึ้นและตกใจเมื่อรู้ว่าตัวเองนั้นกำลังเปลือยเปล่าอยู่ใบหน้าสลวยที่ถึงระเรือแดง

เป็นคนของตึกที่เธอเพิ่งไปบุกมาไงจ๊ะน้องสาวและก็..” ชายนิโกรที่เอย และเว้นวรรคอย่างเล็กน้อยก่อนจะเอยต่อ…”กำลังจะเป็นผัวของเธอด้วยนะน้องสาว”…และนั้นก็ทำให้ชุนหลีถึงกับตกใจและเอยสบด่ามัน..

แกฝันไปเถอะ..” เธอที่เอยอย่างฉุนขาดก่อนที่จะชะงักเมื่อเธอขยับตัวพบว่ามือทั้ง 2 ข้างนั้นถูกมัดด้วยเชือกไขว์ไว้ที่ด้านหลัง….และนั้นก็ทำให้เธอถึงกับหน้าเสีย….

คงรู้ตัวแล้วสินะว่าตอนนี้เธอไม่มีทางขัดขืนชั้นได้….อ้อ แล้วส่วนที่จับเธอมาต้องการอะไรนั้นเอาไว้ทีหลังเดี๋ยวชั้นค่อยบอกเธอหลังจากที่ชั้นได้คุยกับเธอด้วยภาษากายอย่างหน่ำใจซะก่อน….”

มันที่เอยพร้อมกับขยับตัวเข้ามาใกล้ซึ่งหญิงสาวก็จ้องมองพร้อมกับครุ่นคิดอย่างหนักถึงมือไม่ว่างแต่ขาของเธอยังคงว่างนี่….ชุนหลีที่คิด ก่อนที่เธอจะชะงักเมื่อมันเอยราวกับรู้

อย่าคิดมีลูกเล่นดีกว่า ถ้าไม่อยากให้หนุ่มน้อยของเธอตายละก็…” มันเอย พร้อมกับชี้ไปให้เธอดู ลีที่ถูกมัดและถุกจ่อด้วยปืนโดยลูกน้องคนนึงของมัน….ซึ่งก็ทำให้หญิงสาวที่มองก็ขบกัดริมฝีปากของตัวเองอย่างเล็กน้อย

ก่อนที่หล่อนจะเอยร้องขึ้นเมื่อมันจิกดึงผมสีดำอันสลวยของหล่อนเพื่อให้เธอเงยหน้าขึ้น….พร้อมกับริมฝีปากอันกระด้างของมันที่เข้าประกบกับเรียวปากอันสลวยของหล่อนทันที….ซึ่งนั้นก็ทำให้ชุนหลีถึงกับอึ้งและตกใจ..เช่นเดียวกับ ลี ที่เห็น พี่สาวของตนโดนยำยี

ริมฝีปากที่เข้าประกบอย่างหนักหน่วงพร้อมกับสอดลิ้นเข้าคว้านลิ้มลองในช่องปากของหล่อน….เสียงร้องของหญิงสาวที่เอยอยู่ในลำคอและไม่สามารถที่จะดิ้นรนผละออกมาจากมันได้จนกว่ามันจะเป็นฝ่ายพอใจ..

อือออ……” เสียงของชุนหลีที่เอยร้องเรียวปากของหล่อนที่เยิ้มไปด้วยน้ำลายของมันใบหน้าสลวยที่ระเรือแดงและมองมันด้วยสายตาที่เคียรแค้นและขยะแขยง….ขณะที่เจ้าแจ็คก็แสยะยิ้มและหัวเราะเล็กน้อยพร้อมไล่เลียที่ซอกคอของเธอ

ก่อนที่มันสะบัดศีรษะของหล่อนลงกับพื้นใบหน้าที่สะบัดลงก็ค่อยๆเงยขึ้นและต้องชะงักกับท่อนเนื้อของมันที่อยู่ตรงหน้าของเธอ….ท่อนเนื้อที่ทั้งใหญ่และยาวเกือบๆ 8นิ้ว..ใบหน้าสลวยที่ถึงกับซีด พร้อมกับเสียงสั่งที่เอยขึ้น

เอ้าอมควยให้ทีพี่สิ….” แจ็คที่เอย สั่งขณะที่ชุนหลีก็จ้องมองด้วยความรู้สึกหวั่นๆเนื่องจากขนาด..ก่อนที่มันจะดันท่อนเนื้อของมันชนกับแก้มของเธอ….กลิ่นควยของมันที่โชยแตะจมูกก็ยิ่งทำให้เธอรังเกียจมากขึ้น….
ริมฝีปากของมันที่แสยะและเอยต่อจะทำไม่ทำคิดเอาเองนะ..”

สิ่งที่มันเอยก็ทำให้หญิงสาว รู้ทันที หล่อนที่หันกลับไปมองแหล่งข่าวตัวเล็กของเธอที่ถูกจ่อด้วยปืนที่พร้อมจะเหนี่ยวไกได้ทุกเวลาซึ่งทำให้เธอแสดงสีหน้าที่เจ็บใจ ส่วนมันก็เอยถามต่อ ว่าไง จะยอมเป็นเมียพี่รึยังละน้อง

ค่ะ..” เธอเอยอย่างเบาๆ ซึ่งก็ทำให้มันไม่พอใจและเอยถามย้ำอีกครั้ง…. “ว่าไงนะ….”

ค่ะ….ยอมคะ….” หล่อนที่เอยตอบดังขึ้นกว่าเดิมซึ่งก็ทำให้ไอ้แจ็คยิ้มอย่างพอใจท่อนเนื้อ 8นิ้วของมันที่เข้าตีริมฝีปากชองเธออย่างเบาๆและเอยสั่ง…. “เอ้าถ้ายอมก็อมสักสิ….”

สิ้นเสียงคำสั่งของมันที่ทำให้หล่อนต้องจำใจกลั้นใจกระทำให้มันลิ้นของเธอที่ค่อยๆเข้าแตะเลียที่ส่วนหัว และก็ค่อยๆลากลิ้นเลียตามความยาวของท่อนควย..โดยที่ใบหน้าสลวยก็เกือกกลั๊วกับท่อนเนื้อใหญ่ยาว

ลิ้นที่ค่อยๆลากลงมาจนสุดโคน ก่อนที่จะบรรจงจูบดูดที่ถุงไข่ทั้ง 2…ก่อนจะวกกลับป้อนท่อนเนื้อเข้าไปในเรียวปากซึ่ง เธอก็ต้องทนต่อกลิ่นสาปควยของอีกฝ่าย…..ริมฝีปากของหล่อนที่ค่อยๆขยับสาวขึ้นลงควย 8 นิ้วที่ยิ่งขยายพองคับเต็มปากของเธอ

อืออออ…”เสียงของหล่อนที่เอยร้องอย่างอู้อี้ๆในลำคอพร้อมๆกับเสียงร้องของเจ้าแจ็คที่เอย มือของมันที่จับศีรษะของหล่อนโยกไปมา จนเรียวปากของหล่อนที่เยิ้มไปด้วยน้ำลายอย่างไหลหยด ท่ามกลางใบหน้าของหล่อนที่ระเรือส่วนตัวของมันก็แสยะยิ้มอย่างพอใจก่อนมันจะผลักศีรษะของหล่อนออกและเอยสั่ง

เอ้าอ้าปากค้างไว้สิเมียจ้า….” มันที่เอยสั่งโดยที่จ่อควยของมันห่างจากริมฝีปากเธอไม่กี่เซนพร้อมกับสาวท่อนเนื้อของมันเองอย่างขึ้นลงชุนหลีที่ได้ยินเสียงสั่งก็จ้องมองดูและทำตามที่มันสั่งอย่างว่าง่าย ใบหน้าที่ระเรือก็ค่อยๆอ้าปากรอ..และไม่ถึง 30 วินาทีหลังจากที่มันเอยสั่ง

หญิงสาวก็ต้องตกใจ….เมื่อหัวควยที่ใหญ่แดงของมันก็พ่นน้ำกามของมันออกมาสายน้ำสีขาวขุ่นร้อนๆที่พุ่งเข้าปากของหล่อนอย่างระลอกใหญ่..จนเรียวปากของเธอเยิ้มไปด้วยน้ำกามก่อนที่น้ำเชื้อที่พุ่งออกมาอีกระลอกจะเข้ารดที่ใบหน้าสลวยตั้งแต่หน้าผากเยิ้มไหลลงมา

อือออ….” ชุนหลีที่เอยครางพร้อมกับหลับตาพริ้มใบหน้าของหล่อนที่เคลือบเยิ้มไปด้วยน้ำกามของมัน
ก่อนจะเงยหน้าและเม้มปากกลืนน้ำเชื้อเหล่านั้นที่อยู่ในปากลงท้อง โดยไม่ต้องให้มันสั่ง

รู้งานดีนี่…” มันที่เอย ขณะที่หญิงสาวก็มองด้วยสายตาที่แค้นอย่างสุดๆ….ก่อนที่หล่อนจะเอยร้องขึ้นเมื่อมันผลักเะอลงนอนและร่างนิโกรของมันเข้าขึ้นคร่อมที่ตัวของเธอ….พร้อมที่จะเชือดเธอ

 “ดะเดี๋ยวคะชะ..ชั้นยังไม่พร้อมนะ….” ชุนหลีที่เอยอย่างหน้าเสียนิดๆเพราะมันยังไม่ได้เล้าโลมเธอแม้แต่น้อย มีแต่เธอเท่านั้นที่ทำให้ขืนโดนลงดาบตอนนี้เธอได้เจ็บระทมแน่เพราะขนาดของมันก็บงบอกได้อย่างดีว่างานนี้เธอได้เจ็บแน่….ไม่ฉีกก็ยับเยินนะ….เสียงที่เอยร้องของเธอก็ดูเหมือนว่าจะทำให้มันยิ้มนิดๆ

แต่มันก็มิหยุดจับยกเรียวขาทั้ง 2ของเธอขึ้นพร้อมกับดันแทรกเข้ามาและจับท่อนเนื้อของมันถูไถที่ร่องของเธอและเอยตอบ

เดี๋ยวทำไปก็พร้อมเองนั้นแหละ….”แจ็คที่เอยก่อนจะหันกลับมามองที่ลี และแสยะยิ้มราวกับว่าเย้ยหยั่นบงบอกเด็กชายว่าเขากำลังยำยีผู้หญิงของเขา(ลี)…ซึ่งเด็กชายก็มีท่าทีขัดขืนและโกรธเกี้ยว

อือ..ดะ.เดี๋ย..คะ..” ชุนหลีที่จะเอยอีกครั้ง ก่อนที่หล่อนจะสะดุ้งเมื่อมันได้สอดท่อนเนื้อขนาดยักษ์เข้าไป แค่เพียงส่วนหัวของมันที่มุดเข้าไปก็ทำให้เธอสะดุ้งและเจ็บปวดอย่างสุดๆ ให้กับความใหญ่

อืออออออ…” ชุนหลีที่เอยร้องใบหน้าสลวยของเธอสะบัดด้วยความเจ็บปวดอย่างแดงก่ำ..ร่างที่ดิ้นหมายจะขัดขืนให้หลุดออกจากสิ่งที่มันกระทำแต่ไม่ทันได้ดิ้นมาก แจ็คชายนิโกรกำยำนั้น..ก็ดันร่างของมันเข้าใส่..ท่อนเนื้อของมันที่เข้าเสียบมิดลำในคราที่ 2 ที่มันขยับ

อ็าาาา….” เสียงของเธอที่เอยอย่างลั่นดวงตาที่เบิกกว้าง..น้ำตาที่ไหลรินอาบทั้ง 2 แก้มของเธอ ด้วยความเจ็บปวด ร่องของเธอที่แทบเหมือนจะฉีกออกจากกันด้วยขนาดของมันที่สอดเข้ามา

เจ็บคะ….ชั้นเจ็บเอาออกก่อนคะ…”ชุนหลีที่เอยร้องขอ….ขณะที่มันก็ไม่สนใจและค่อยๆเริ่มกระแทกใส่

อือมมมตอดเอาเรื่องเหมือนกันนี่อึยยย…” แจ็คที่เอย พร้อมกับสาวควยของมันออกและกับเข้ากระแทกไปใหม่ซึ่งก็ทำให้หญิงสาวถึงกับร้องลั่นด้วยความรู้สึกที่ทั้งเจ็บและปะปนด้วยความเสียว...เพราะควยของมันที่เข้าไปจนสุดทางและเข้าชนส่วนปลายสุดของมดลูก

อ็าาา….อาาา….” ชุนหลีที่เอยร้องครางอย่างระงมจนแทบคลั่ง ใบหน้าของหล่อนที่สะบัดไปมา..อย่างเสียวซ่านกับการสาวออกที่เกือบสุดและแทงลงอย่างมิดด้ามของมัน..หล่อนที่เอยร้องแทบทุกครั้งที่ควยของมันกระแทกใส่เพราะส่วนหัวของมันเข้าชนกระทบที่ปากมดลูกของเธอ

ฮะๆ….” แจ็คที่เอยหัวเราะอย่างชอบใจในรสชาติภายในร่องของหล่อนที่ตอดรัดและฟิตแน่นมันที่ขยับโถมแรงเข้าใส่ ซึ่งตอนนี้มือของมันนั้นไม่ได้จับที่เรียวขาของหล่อน แต่วางอยู่ข้างๆตัวเพื่อดันร่างของตัวเองเข้ากระแทกใส่ให้หนักหน่วงมากขึ้น….ขณะที่เป็นเธอที่ต้องพยายามยกเรียวขาขึ้นและถ่างออกเพื่อคลายความเจ็บปวด

อาาา……อ็าาา….” เสียงของเธอที่เอยร้อง..อย่างระงมกับสิ่งที่ถูกกระทำใบหน้าที่ระเรือแดงและนองไปด้วยน้ำตาที่นองหน้า ขณะที่ ลีเด็กหนุ่มวัย 13 ปีที่ได้แต่มองพี่คนสวยของเขาโดนยำยีด้วยความเจ็บแค้น….ซึ่งเค้าก็ได้แต่มองสิที่อยู่ตรงหน้า..แผ่นหลังของชายนิโกรที่กำลังกระทำ ขยับถลาโถมแรงเข้าใส่ ท่อนเนื้อ 8นิ้วดำของมันที่ค่อยๆสาวเข้าออกโดยที่เห็นได้ว่าขนาดของมันคับหล่อนของเธออย่างได้ชัด ….

สักพักความเจ็บปวดก็ค่อยๆเลือนหายไปตามธรรมชาติเหลือเพียงแต่ความเสียวซ่านที่ค่อยๆก่อตัวขึ้น….ร่องของหล่อนที่ค่อยๆปรับสภาพเริ่มที่จะชินกับท่อนเนื้อที่รุกล้ำเข้ามา..

 ขณะที่ชุนหลีเองก็เช่นกันที่เริ่มหลงไปกับเพลงกามดูได้จากการที่หล่อนเผลอแอ่นสะโพกตามควยของมันขึ้นมา..ซึ่งเมื่อชายนิโกรเห็นแบบนั้น ก็สวนกระแทกกลับอย่างมิดด้ามทันทีเห็นทำเอาหล่อนอ้าปากหวอและเอยครางอย่างดังลั่น….ซึ่งอีกฝ่ายก็แสยะยิ้มและเอยถามอย่างหยาบคาย



เริ่มชอบควยพี่แล้วสินะจ๊ะน้องจ้า….อืมม…” แจ็คที่เอยพร้อมกับโน้มหน้าลงมาซุกไซที่ซอกคอของหล่อนโดยที่ช่วงล่างของมันยังคงขยับไม่หยุดและก็ยิ่งเร่งสปีดเร็วขึ้นอีกด้วย..ซึ่งก็ทำให้ชุนหลีไม่มีสิทธิ์ตอบนอกจากเอยครางอย่างไม่เป็นศัพท์ก่อนที่เะอนั้นจะกรีดยาวอย่างถึงจุดหมายยย

อาาาาาาาาาาาาาาาาาา…” เสียงของหล่อนที่เอยร้องลั่น….ร่างอรชรที่ถึงกับสะดุ้งเกร็งให้กับการกระแทกครั้งสุดท้ายของมันซึ่งไอ้แจ็คก็กระแทกเข้าอย่างมิดด้าม ก่อนที่มันจะปล่อยให้ร่องของเธอที่ถึงจุดหมายนั้นได้ทำการดูดตอดรัดควยของมันอย่างแน่น ….

ถึงแล้วเหรอจ๊ะ…..น้องสาวแจ็คที่เอยถามซึ่งริมฝีปากของมันก็ไล่เลียตามวฮกคอและแก้มขาวๆของหล่อน.. ชุนหลีที่หลับตาพริ้มด้วยความสุขสมพร้อมกับหายใจอย่างเหนื่อยอ่อน ก็เอยตอบโดยดี

ค่ะ…” หล่อนที่ตอบก่อนที่มือของจะเข้าลูบที่ใบหน้าของหล่อน พร้อมกับเอยต่อ….

หีน้องนี่ช่างมันควยพี่จริงๆเลยนะแบบนี้ได้สนุกกันยาวแน่ มันที่เอยจบก็เข้าบดขยี้ริมฝีปากของหล่อนซึ่ง ชุนหลีที่ตอนนี้ในหัวก็โล่งไปหมด..ก็ไม่มีทางทีขัดขืนแต่อย่างใดหน่ำซ้ำยังแลกลิ้นกับมันอย่างมีอารมณ์อีกด้วย

เอาละ พี่ขอทำต่อนะ…” มันที่เอยหลังจากปล่อยให้ร่องของหล่อนบีบรัดควยของมันอย่างพอควรอย่างนาน..ก่อนที่มันจะช้อนร่างอรชรของหล่อนขึ้นให้ลุกนั่งขึ้นหามันโดยที่ท่อนเนื้อของมันยังคงแช่คารูเอาไว้

อาาา….” หล่อนที่เอยร้องใบหน้าของเธอที่ค่อยๆซบลงที่อกของมัน..มือของมันที่ค่อยๆลูบไล้ที่สะโพกและเรียวขา ก่อนที่มันจะชักมีดออกมาและตัดเชือกที่มัดแขนทั้ง 2 ของหล่อนออก เพื่อที่จะสนุกกับหล่อนได้มากขึ้นเพราะมันมองดูแล้วว่ายามนี้หล่อนตกอยูใต้อำนาจของควยมันเกือบ 100%…ยิ่งมือของเธอที่หลุดออกจากพันธนาการ ก็ยกขึ้นเข้าคล้องคอยิ่งก็ทำให้มันแน่ใจมากขึ้นไปอีก

มือหยาบๆของมันที่เข้าเคล้าคลึงที่สะโพกกลมๆของเธอสักพัก..ก่อนที่จะจับขยับสาวกระแทกใส่….ซึ่งก็ทำให้
ร่างอรชรของเธอเด้งลอยขึ้นพร้อมกับเสียงของหล่อนครางขึ้นอีกครั้ง….

อาาา….อาาาา…” เสียงของชุนหลีที่เอยร้องร่างของหล่อนที่ค่อยๆสั่นไหวจากบรรเลงเพลงกามครั้งใหม่ของมัน….และยิ่งท่านี้ก็ยิ่งทำให้เธอแทบคลั่งเมื่อจังหวะที่เธอทิ้งตัวลงมาตามแรงดึงดูด..ก็ทำให้หล่อนร้องลั่น..เพราะในท่านี้ยิ่งทำให้ท่อนเนื้อของมันเข้าไปได้ลึกกว่าเดิมส่วนหัวของควยที่เข้าชนบดขยี้ปากมดลูกของเธอ

อือออ..อ็าาาอาา…” เธอที่เอยคราง มือทั้ง 2 ข้างที่เข้าคล้องก็ค่อยๆกอดรัดอย่างแน่นขนัดซึ่งเรียวขาของเธอก็เช่นกันที่ตวัดรัดร่างของเขาและสักพักก็กลับกลายเป็นหญิงสาวที่เป็นฝ่ายขยับตัวขย่มควยของเขาเองไม่ใช่เค้าเป็นฝ่ายกระทำ….

ไอ้แจ็คที่ถึงกับยิ้มกว้างกับอาการของสาวสวยเชื้อจีนที่เริ่มกู่ไม่กลับร่างของมันที่ค่อยลุกขึ้นพร้อมประคองร่างของเธอขึ้นเช่นกันใช่มันกำลังเล่นท่าอุ้มแตงกับเธอ….มันที่ค่อยๆพาเธอเดินไปหาเด็กหนุ่ม 13 ปีของเธอ….

ใบหน้าของลีที่มองดูแสดงถึงอารมณ์ที่หลากหลาย….ขณะที่มันที่เดินมาถึงก็ยิ้มกว้างและกระดกควยเสียบแทงเข้าใส่ก่อนจะเอยอย่างเย้ยหยั่น….”ผู้หญิงของมึงนี่เย็ดโคตรมันส์เลยนะ…”

แจ็คที่เอย ขณะที่ลีก็ขบกัดริมฝีปากอย่างแน่นขนัด….ส่วนชุนหลีที่หลงอยู่ในอารมณณ์กามในตอนนี้ก็ไม่เข้าใจในความหมายของชายระยำที่กำลังกระทำกับเธออยู่….ส่วนตัวเธอเองก็จำไม่ได้ด้วยแหละว่าเคยมีอะไรกับแหล่งข่าวของตัวเองเสียงของหล่อนที่เอยร้องระงมสักพักก่อนที่ร่างของหล่อนจะสะดุ้งเฮือก….เมื่อมันถอนควยของมันออกจากร่องของเธอเสียงตอนที่ถอนก็ดัง บล็อก..”

ชุนหลีที่เอยครางอย่างหอบเหนื่อย….ร่างอรชรที่ขาวนวลที่โทรมไปด้วยเหงื่อหล่อนที่พักหอบเล้กน้อย ก่อนจะเงยหน้าขึ้นมองราวกับจะเอยร้องขอให้มันทำเธอต่อดูได้จากสะโพกที่ร่อนยั่ว..ซึ่งนั้นก็ทำให้มันยิ้ม

ชายนิโกรร่างกำยำก็ค่อยๆลงนั่งและจับเธอเปลี่ยนท่าทางและนั้นก็ทำให้เธอเริ่มมีสติขึ้นเมื่อมันจับ เธอหันหน้าออกและนั้นทำให้เธอเอยร้องขึ้น

ดะ..เดี๋ยวสิ….” เธอที่เอยอย่างแหบแห้งด้วยความเหนื่อย ใบหน้าที่แดงก่ำอย่างอาย เพราะมันได้จับเธอหันหน้าออก เพื่อให้เด็กหนุ่มได้เห็นมันเวลากระทำกับหล่อนได้อย่างเต็มตาหล่อนที่เอย..ก่อนจะสะดุ้งและเอยครางขึ้นเมื่อท่อนเนื้อของมันเข้าเสียบใส่ร่องของเธออีกครั้ง

อ็าาา….” หล่อนที่เอยร้องอย่างสะดุ้ง..มือทั้ง 2ข้างที่ค่อยยกขึ้นเข้าโอบกอดคอของเขาที่อยู่ด้านหลังของเธอ..ร่างของชายนิโกรที่นั่งโดยที่มันก็ใช้แรงที่เหนือกว่าจับอุ้มหญิงสาวยกเรียวขากางขึ้นอย่างชี้ฟ้ามันที่ค่อยๆจับกระแทกท่อนเนื้อเข้าใส่ในร่องของหล่อน….

แน่นอนว่าท่านี้ที่มันจับยกเรี่ยวขาถ่างอย่างสุดๆนี่ก็ทำให้ ลี เห็นลำกล้องท่อนควยของมันที่เข้ากระแทกใส่ร่องของหญิงสาวอย่างชัดเจนถึงร่องรักที่อ้าแทบปริฉีกซึ่งคาบท่อเนื้อใหญ่ดำของมันเอาไว้มันที่กระดกควยบรรเลงเข้าใส่จนร่างอรชรนั้นถึงกับตัวลอยเสียงครางที่เอยอย่างระงม….

ใบหน้าที่แดงก่ำของชุนหลีที่ลืมตามองด้วยความรู้สึกที่อับอาย เมื่อถูกเย็ดโชว์….ขณะที่ ลีก็รู้สึกทั้งแค้นและอยากเย็ดหล่อนเช่นกัน…..เสียงของหญิงสาวกับของมันที่เอยดังขึ้นเรื่อยๆ

อืมมอืมมพี่ไม่ไหวแล้วละน้องจ้าเตรียมรับความเป็นผัวของพี่ให้ดีนะ.อืมม…” แจ็คที่เอย..เมื่อกำลังถึงขีดจำกัดของมันซึ่งหญิงสาวที่เอยครางก็เอยอย่างร้องห้าม…”อ็า….อย่านะอย่าปล่อยเข้ามา..”

ชุนหลีที่เอยร้องก่อนมันจะกระแทกควยเข้าใส่ชุดสุดท้ายซึ่งก็ทำให้หล่อนร้องระงม

อัคคคคคคคคไอ้แจ็คที่เอยร้องพร้อมกับกระแทกควยเข้าใส่อย่างมิดด้ามจนทำให้ร่างอรชรของหล่อนเด้งอย่างตัวลอยก่อนที่หล่อนจะสะดุ้งแล้วเสียววาบ กับน้ำเชื้อร้อนๆ….ที่ฉีดใส่ราดรดเข้าไปในมดลูกของหล่อน….

อาาาา….อ็าาาาาาา…..”ชุนหลีที่เอยหวีดร้องลั่นอย่างอ้าปากหวอกับไอร้อนที่ระอุซึ่งฉีดราดรดจนทำให้ทั้ง ท้องของเธอร้อนวาบ ใบหน้าของเะอที่แดงก่ำอย่างร้อนวูบวาบ..ดวงตาที่มองอย่างเลื่อนแทบลอยหมดสติและร่างอรชรที่โทรมด้วยเหงื่อก็ทรุดฮวบเอนพิงร่างกำยำของมันทันทีด้วยความเหนื่อยอ่อน

ร่องรักของเธอที่กระตุก..โดยมีเหมือกสีขาวไหลทะลักออกมาอย่างเล็กน้อย ซึ่งไอ้แจ็คที่ส่งหญิงสาวถึงสวรรค์ซึ่งตัวของมันเองก็เช่นกันมันที่ฉีกยิ้มอย่างกว้างและสูดปากด้วยความเสียวกับร้องรักของหล่อนที่ดูดตอดรัดท่อนเนื้อของมันซึ่งมันก็ค่อยๆขยับเอวให้ท่อนเนื้อของมันนั้นขยับคว้านภายในหล่อนของเธอที่ตอดรัดนั้น..

อืมมมมหีของน้องนี่ไปหิวน้ำจากไหนมาจ๊ะเนี่ยใจคอจะรีดให้หมดเลยรึไง…” แจ็คที่เอย พร้อมกับมือของมันที่เข้าโอยกอดลูบคลำเรือนร่างของหญิงสาว พร้อมกับริมฝีปากที่ไล่เลีย….และสิ่งที่มันเอยก็เรียกว่าไม่ผิดเท่าไร..

เพราะร่องของเธอนั้นก็ดูดตอดรัดอย่างที่มันว่าจริงๆ…..ซึ่งสิ่งที่มันกล่าวก็ไม่ทำให้ชุนหลีมีปฏิกริยาแต่อย่างใดเพราะหล่อนนั้นหอบเหนื่อยแทบจะสิ้นสติอยู่นั้นเองและมันก็แช่คาไว้อีกสักพักใหญ่ๆก่อนที่มันจะถอนควยของมันออกและอุ้มสะโพกของหล่อนให้สูงขึ้นเพื่อโชว์หีของเธอให้ เด็กหนุ่มเห็นเต็มตา

หีของเธอที่ถึงกับกลวงโบ๋เป็นรูแดงๆ(ใหญ่กว่าตอนที่เขา(ลี)ทะลวงอย่างเทียบไม่ติด)….พร้อมกับน้ำเชื้อขาวๆของมันที่ค่อยๆเออล้นออกมาอย่างไหลเป็นโจ๊กซึ่ง ลีก็มองอย่างพูดไม่ถูก….

เป็นไงละไอ้หนูพูดไม่ออกเลยละสิ….” ไอ้แจ็คที่เอย ก่อนที่มันจะปล่อยวางร่างอรชรของหล่อน ซึ่งร่างของชุนหลีก็ค่อยฟุบนอนคว่ำลงกับพื้นอย่างลมหายใจที่หอบเหนื่อย….

จำไว้นะ….ถ้าจะเย็ดต้องเย็ดให้แม่งหมดสภาพแบบนี้แหละถึงสะใจดี..” ไอ้แจ็คที่เอยซึ่งก็ทำให้เด็กหนุ่มถึงกับมองหน้าอย่างเคียรแค้น….ขณะที่ไอ้แจ็ค ชายนิโกรที่ลุกขึ้นพร้อมเอยปากบ่นเหนื่อยก็หันหลังเดินไปหาอะไรดื่มหลังจากที่ตัวมันเองก็เสียเหงื่อไม่ใช่ย่อยกับการออกกำลังกายที่ผ่านไปเมื่อครู่….

ลีเด็กหนุ่มที่ถูกมัดก็ได้แต่นั่งมองดู พี่สาวคนสวยของตนที่นอนผ่อนลมหายใจอย่างอ่อนระทวยใบหน้าที่หลับพริ้มอย่างสุขสมผมดำยาวสลวยที่*กระเซะกระเซ ร่างกายที่โทรมไปด้วยเหงื่อ

ซึ่งอีกสักพัก ไอ้แจ็คก็กลับมาพร้อมกับเข็มฉีดยาขนาดใหญ่ซึ่งเด็กหนุ่มก็ร้องถามทันทีเมื่อเห็น..

นั้นแกจะทำอะไรนะ…” ลีที่เอย ซึ่งในหลอดฉีดยาที่บรรจุของเหลวสีๆเอาไว้….

ก็จะให้ของขวัญกับผู้หญิงของแกหน่อยนะสิ….”ไอ้แจ็คที่เอยพร้อมกับก้มลงนั่งและฉีดยาเข้าที่แขนของหล่อนท่ามกลางเสียงห้ามของเด็กหนุ่มที่เอย…. “หยุดนะ…….”

ซึ่งเขาก็เอยร้องแต่ไม่สามารถที่จะห้ามอะไรมันได้ก่อนที่ปลายเข็มจะค่อยๆถูกถอนออกพร้อมใบหน้าของไอ้แจ็คที่เอยกล่าวขึ้น…“หึๆ….จากนี้ แกจะเห็นว่าผู้หญิงของแก มันร่านยิ่งกว่ากระหรี่ซะอีก…..”


ไอ้แจ็คที่เอยกล่าวอย่างทิ้งท้ายก่อนที่มันและพรรคพวกจะ ทิ้งเด็กหนุ่มและหญิงสาวไว้อย่างตามลำพังท่ามกลางค่ำคืนในวันนี้

ติดตามตอนต่อไป........

ผู้แต่ง

เมื่อวานผมเห็นมีเสียงเรียกร้อง เลยลองกลับไปดูต้นฉบับที่มีอยู่....ที่มีและค้างไม่แต่งต่อนั้น คือ ไฟล์ 3 ตอน 2 ไม่ก็ ตอน 3 เดี๋ยวผมจะลองอ่านดู ระลึกดูและจะแต่งต่อ อย่างน้อยก็ให้จบบทไฟล์ 3 นี้ ไม่ให้ค้างคาอีกต่อไปนะครับ...ดีไม่ดี ไฟล์ 3 อาจจะรื้อใหม่หมดก็ได้....เพราะนานแหละจำไม่ได้แล้ว....

4 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ30 มีนาคม 2559 เวลา 18:06

    มาต่อไวๆคร้าบ ติดตามครับ

    ตอบลบ
  2. สนุกมากๆครับ รอติดตามต่อนะครับ

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณมากครับเด็ดไปเลยชุนหลีจ๋าาาาา

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ31 กรกฎาคม 2566 เวลา 16:16

    สนุกมากๆครับ รอติดตามต่อไปอยู่นะครับ...เยี่ยมมากเลย

    ตอบลบ