กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันพุธที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2559

นักสู้สาว… Files. 1. ซิกม่า 1-2



นักสู้สาว… Files. 1.  ซิกม่า (1)
…………………………………………………………………………………………….

คุณพ่อคะ….คุณพ่อ….” เด็กสาวที่เอยร้องเรียกด้วยสายตาที่ตื่นตะลึงเมื่อเห็น ร่างของผู้เป็นพ่อของตนเอง นอนจมกองเลือดภายในห้องที่มืดสนิท ท่ามกลางค่ำคืนที่ท้องฟ้าที่เทกระหน่ำด้วยสายฝนอย่างหนักเสียงฟ้าร้องที่ดังอย่างครื่นๆ….ก่อนที่สายฟ้านั้นจะผ่าแลบทำให้หล่อนเห็นหน้าของคนร้ายที่ฆ่าพ่อเธอที่ยืนอยู่ตรงหน้าต่างที่กำลังจะหนีออกไป ซึ่งมันก็หันมาแสยะยิ้มกับเธอ….

หมวด…..หมวด….”

หมวด….” เสียงของชายหนุ่มที่เอยเรียกซึ่งก็ทำให้หล่อนสะดุ้งหลังจากที่คิดถึงเรื่องในอดีตของตน

คะค่ะ…” หญิงสาวที่เอยตอบ ซึ่งหล่อนกับเค้าที่อยู่ภายในซอกของโกดังแห่งหนึ่งในยามค่ำคืน

เวลาแบบนี้ยังจะเหม่อได้อีกนะเรานะ…” ชายคนเดิมที่เอย ซึ่ง หญิงสาวก็ยิ้มอย่างแห้งก่อนจะเอยขอโทษ..

ขอโทษคะคือดันเผลอนึกถึงตอนที่พ่อตายอีกแล้วนะ คำพุดของหญิงสาวที่ม้วนผมเป็นลูกไว้บนศีรษะทั้ง 2 ข้างก็เอยตอบ หล่อนที่มีใบหน้าสลวยน่ารัก สมกับสาว 20 ต้นๆ ซึ่งเธอก็อยู่ในชุดสีฟ้าแขนกุด กางเกงยาวแนบเนื้อ

คำพูดของหล่อนที่ทำให้อีกฝ่ายชะงัก และนิ่งเงียบ….ก่อนที่เขาจะเหลือบไปเห็นและเอยขึ้น..

มาแล้ว….” ชายหนุ่มหน้าตี๋ที่เอยพร้อมกับรถสีดำ 2 คันที่จอดใกล้ๆกัน โดยที่มีชายชุดดำลงมาจากรถทั้ง 2 ซึ่งก็รวมกันเกือบ 10 นายที่ต่างฝ่ายเดินลงมาจากรถและเดินเข้ามาหากันซึ่งแต่ละฝ่ายก็มีคนนึงที่ถือกระเป๋าหนังดำอยู่

เป้าหมายมาแล้วทุกฝ่ายขอให้เตรียมพร้อมนะ..” ชายหน้าตี๋คนนั้นที่เอยเบาๆสั่งลูกน้องของเขาในวิทยุสายตาที่จ้องมองดูการเจรจาการค้าของ คนชุดดำ 2 กลุ่ม ซึ่งหญิงสาวก็จ้องมอง ในมือที่ถือปืนสั้นอย่างแน่นขนัด ลมหายใจที่สูดเข้าออกเพื่อข่มความรู้สึกตื่นเต้น

ซึ่งทาง กลุ่มชุดดำก็มีการแลกของกันดู และทันทีที่มันมีการแลกของนั้น ชายหนุ่มก็เอยสั่งทันที เข้าจับกุมได้

สิ้นเสียงสั่งของเขา ตำรวจนับ 20 นายที่โผล่ออกมาและล้อมบริเวณนั้นท่ามกลางความตกใจของ เหล่าชายชุดดำ ซึ่งพวกนั้นก็ใช่ว่าจะยอมง่ายๆ มันที่ควักปืนออกมา ยิงใส่ตำรวจทันที โดยไม่ฟังคำพูดของเจ้าหน้าที่ที่สั่งให้พวกมันยอมจำนน….

ปัง….ปัง…..

ชิ….ดูท่าไอ้พวกนี้จะพูดดีๆไม่รู้เรื่องสินะ…” ชายหนุ่มที่เอยขณะที่หลบอยู่ในที่กำบัง ท่ามกลางเสียงปืนที่ดังรั่ว
ก่อนที่ชายหนุ่มจะหันไปสั่ง เอ้าหมวด…”

ชายหนุ่มที่เอยก็ต้องชะงักเมื่อหันมาก็ไม่เห้นหล่อนซะแล้วก่อนจะหันไปเห็นว่าหล่อนวิ่งออกไปปะทะพวกมันเสียแล้ว….

ย้ากกกก….” เสียงของหล่อนที่เอยร้องร่างอรชรที่วิ่งออกมา พร้อมกับยกปืนยิงใส่เหล่าชายชุดดำนั้นอย่างแม่นยำถึง 2 นายก่อนที่หล่อนจะโดดหลบอยู่หลังลัง โดยที่ห่ากระสุนก็ไล่ตามเธอมาติดๆ

ฮึ่มมม…..” หล่อนที่เอย ก่อนที่จะชะงักเมื่อมีปืนจ่อที่ศีรษะของหล่อนซึ่งหญิงสาวก็ยิ้มอย่างเล็กๆก่อนที่จะใช้ความไวกระชากแขนที่ถือปืนจ่อศีรษะของเธอออก พร้อมกับพุ่งตัวและกระแทกศอกเข้าอัดลำตัวของอีกฝ่ายอย่างจัง..เพียงแค่ทีเดียวก็ทำให้อีกฝ่ายถึงกับจุกอย่างสิ้นฤทธิ์….

ก่อนที่หล่อนจะเหลือบไปเห็นชายชุดดำอีกคนที่เข้ามาพร้อมกับเล็งหมายสาดปืนกลใส่เธอ..ร่างอรชรที่ใช้ความว่องไว โดดเข้าหากำแพง และชิ่งตัวเข้าใส่พร้อมกับหวดเท้าสวยเข้าใส่ก่อนที่มันจะได้ยิงหล่อน

เสียงปืนที่ยังคงดังต่อไปอีกสักพักก่อนที่จะจบลงที่การจับกุมของตำรวจซึ่งก็จับได้ ทุกคน ไม่มีใครตายมีบาดเจ็บและบอกช้ำบ้างนิดหน่อย

เฮ้อ….จะให้ผมเตือนกี่ครั้งว่าอย่างระห่ำให้มากนะ คุณถึงจะเชื่อผมนะ หมวด…” ชายหนุ่มหน้าตี๋ที่เอยอย่างถอนหายใจขณะที่หญิงสาว ก็เอยตอบ อย่างยิ้มแย้ม น่าๆ อย่างน้อยผลออกมาก็โอเคก็พอแล้วนี่…”

โอเค ปะดิ….ถ้าสมมติว่าคุณนะบาดเจ็บ รึตาย คุณนะไม่เท่าไร ผมนะซวยนะ เพราะผมเป็นผู้บัญคับบัญชาคุณนะ หมวดชุนหลี…” ชายหนุ่มที่เอะใส่ขณะที่หญิงสาวยังคงยิ้มร่า….อย่างแหะๆ ซึ่งชายหนุ่มก็ได้แต่เกาศีรษะ..

เอาละเดี๋ยวที่เหลือผมจัดการต่อเองนะ คุณกลับไปพักผ่อนก่อนเถอะ…” ชายหนุ่มที่เอยไล่ซึ่งหล่อนก็เอยร้อง.. “อ้าวแต่ว่า….ผู้กองคะ….”


เถอะน่า เป็นสาวเป็นนางนะ….อดหลับอดนอนมากมันจะไม่ดีนะ….” ชายหนุ่มที่เอยก่อนจะหันหลังและเดินไปดูการจับเหล่าคนชุดดำนี่ขึ้นรถตู้…..ซึ่งชุนหลีก็ได้แต่มอง และถอนหายใจ ก่อนที่ในวันรุ่งขึ้น…..

พวกค้ายาสินะคะ….ผู้กองเชน..” หญิงสาวที่เอยหลังจากอ่านรายงานสอบสวนที่สอบไอ้พวกที่จับมาได้เมื่อคืน..ซึ่งชายหนุ่มที่นั่งอยู่ที่โต๊ะที่กำลังขัดทำความสะอาดปืนก็เอยตอบ อือ….”

ชายหนุ่มดั่งกล่าวชื่อ เชน ลี เป็นตำรวจเช่นเดียวกับเธอ แต่ยศของเขาสูงกว่า และยังเป็นผู้บังคับบัญชาของหล่อนอีกด้วย….

แต่ว่าเหมือนกับว่าพวกที่จับได้จะไม่ใช่พวกค้ายาธรรมดานะสิ…” คำพุดของเขาที่ ทำให้หล่อนถึงกับเอยถามอย่างสนใจ… “ทำไมคิดอย่างงั้นละคะ…”

ไม่รู้สินะเซนส์ส่วนตัวนะบวกกับข่าวลือที่มีองค์กรลับที่กำลังเคลื่อนตัวอยู่ด้วยนะ….และก็…” ชายหนุ่มที่เอยก็ลุกขึ้นและเอยขึ้นมาว่า ตามมาสิ…”  เขาที่พาหล่อนไปยังห้องเก็บหลักฐาน….

ดูนี่สิหมวด…” ชายหนุ่มที่เอยพร้อมเปิดลิ้นชักที่เก็บหลักฐานออก ซึ่งตู้นี่ก็สูงใหญ่และมีลิ้นชักมากกว่า 300 อัน เขาที่หยิบขวดแก้วยาที่สูงราวๆ 3-4 นิ้ว..ภายในที่ยาเหลวสีม่วงบรรจุอยู่

เคยเห็นยาเสพติด แบบนี้มัยละ?….” คำถามของเขาก็ทำให้หล่อนส่ายหน้าอย่างทันที….ซึ่งเขาก็ยิ้มและเอย ผมเองก็ไม่เคยเหมือนกันซึ่งกำลังกองวิทยาศาสตร์ จัดการวิเคราะห์อยู่ว่าเป็นยาอะไร คงได้ผลสัก 2-3 วันนี่แหละ…”

แล้วมันเกี่ยวอะไรกับองค์กรลับที่ลือๆกันละคะ… ” เธอเอยถาม…               ด้วยความสงสัย

จังหวะเวลาไงละมียาเสพติดแบบใหม่โผล่มาตรงกับข่าวลือเรื่ององค์กรลับจะให้คิดเป็นอย่างอื่นเหรอหมวด แต่ไงเสีย นี่ก็เป็นเรื่องสันนิฐานไม่มีมูลหรือหลักฐานยืนยันตัวตนขององค์กรนั้นเลยด้วย ตำรวจหนุ่มที่เอย..

เอาเถอะคะ ไงซะตอนนี้ก็เอาเรื่องแค่ยานั้นก่อนก็ได้คะยังไงเราต้องรู้ให้ได้ว่ามันเป็นยาอะไร…” ชุนหลีที่เอย ซึ่งเชน ตำรวจหนุ่มที่เป็นผู้บังคับบัญชาเธอก็ยิ้ม อือ….ใช่….”

งั้นไอ้นี่ ชั้นขอนะคะ ผู้กองไว้เป้นตัวอย่างในการหาข่าวนะคะ..” หญิงสาวที่ว่าแล้วก็เดินออกไปทันทีท่ามกลางเสียงร้องของตัวตำรวจหนุ่มที่เอยโวย เฮ้ยยยนั้นมัน 1 ในของกลางนะ!!!”

สายตาของเขาที่จ้องมองและถอนหายใจอย่างเหนื่อยอ่อน ซึ่งเขาเองก็พอเข้าใจความกระตือรือร้นของเธอ..ใช่เพราะเธอตั้งใจตามหาฆาตกรผู้ฆ่าพ่อของเธอนี่นะ…..

มาช้าจังนะลู….” หญิงสาวที่นั่งคอยอยู่ก็เอย ทักกับเด็กชาย 14ปีเศษซึ่งจากการแต่งตัวของเด็กชายนั้นก็บงบอกได้ว่าเค้าเป็นเด็กเร่รอนนั้นเอง… “นี่ก็เร็วสุดๆแล้วนะพี่สาว….”

เด็กชายคนนั้นตอบ ซึ่งเด็กดั่งกล่าว มีชื่อว่า ลู เป็นเด็กจรจัด ในสลัมของฮ่องกง…(เรื่องระบุเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ฮ่องกงนะ)   ถึงเป้นเด็กแต่ก็ถือว่าเป็นแหล่งข่าวดีเยี่ยมของตำรวจสาวคนนี้เลยทีเดียว….

เอ้านี่จ้า ขนม….” ชุนหลีที่เอยพร้อมกับยื่นขนมให้กับเด็กชาย แน่นอนว่าเด็กชายก็เอยทันทีเลยว่า
 “นี่พี่ เรียกผมมาแค่กินขนมเนี่ยนะตัวร้อนเปล่านะ….”

พี่ยังไม่ได้บอกสักหน่อยว่า เรียกมาให้กินขนมนะ(แสบจริงๆ)  ” ชุนหลีที่เอยตอบอย่างยิ้มแต่ใจจริงกลั้นโมโหไว้นิดๆก่อนที่หล่อนจะยื่นขวดยาสีม่วงนั้นให้ลู เด็กชายดู….

รู้อะไรกับสิ่งนี้บ้างละ?…” เด็กชายที่รับมาและเพ่งดูอย่างพิจารณา ก่อนที่เขาจะเอยตอบ

นี่มัน ซิกม่านี่….”

ซิกม่า?…” หญิงสาวที่เอยทวนอย่างสนใจมากขึ้นซึ่งเด็กหนุ่มก็ให้ข้อมูลต่อ

ใช่แล้วพี่สาวเป็นยาเสพติดที่เพิ่งแพร่ได้ราวๆสัก 1-2 เดือนนี่แหละ…”

หาเกือบ 2 เดือนแล้วเหรอ?…” ชุนหลีที่เอยอย่างอุทาน ถ้าเป็นตามข้อมูลสำหรับตำรวจถือว่าช้ามากๆเพราะเพิ่งรู้เรื่องเมื่อคืนเท่านั้น…. 

อือ น่าจะราวๆนั้นนะครับ และยานี้ก็แพงมากจนผมไม่ค่อยสนใจ อยู่ราวๆ ขวดละเกือบ 1500 แนะแถมยาตัวนี้มีหลายแบบอีกต่างหาก….” ลู เด็กน้อยจอมแหล่งข่าวที่เอยบอกแน่นอนว่าทางตำรวจสาวก็ยิ่งฟังก็ยิ่งสนใจ

แบบไหนบ้างละ….”

แบบแรกนะ คล้ายๆเหมือนยาโด๊ป กินแล้วจะมีเรี่ยวแรงมหาศาลเหนือคน..รู้สึกว่าตัวนี้จะแพร่หลายไปในหมู่พวกคนงานด้วย….เพราะผลมันดีกว่ายาชูกำลังเห็นๆ แต่ผลเสียจากข่าวลือรู้สึกว่าจะทำให้เห็นภาพหลอนนะครับจากที่เล่ากันเพราะมีคนงานละเมอเพ้อ โดดตึกตายไปแล้ว….”

ส่วนแบบที่ 2 นี่วัยรุ่นก็นิยมกัน เพราะกินแล้วสมองโล่ง คล้ายๆเหมือนยากล่อมประสาท แถมบอกว่าให้ความรู้สึกดีๆอีกด้วย….และมาถึงแบบสุดท้าย..” เด็กชายที่เอยพร้อมกับจ้องมองหญิงสาวก่อนที่จะเอยต่อ

แบบสุดท้ายนี่เป็นจำพวกพี่สาวต้องระวังหน่อยนะ…” คำพูดของเด็กชายที่ทำให้ชุนหลีถึงกับกระพริบตาปริบๆเนื่องจากเธอเองก็ยังคงอินโนฯอยู่บ้างเรื่องผู้ชาย….

เอ๋….”

อย่าทำหน้าเอ๋อสิพี่สาว นี่พี่เป็นตำรวจแน่เปล่าเนี่ย….ก็ง่ายๆมันเป็นยาไว้พร่าความสาวไงละ…” ลูที่เอย ซึ่งหญิงสาวก็ยิ้มก่อนเอยแซว แล้วเราใช้ไอ้ตัวนี้บ่อยไหมละ..เอะรึว่าบ่อย?”

จะบ้าเหรอพี่สาว ผมบอกแล้วไงว่ายาตัวนี้มันแพง….ผมจะไม่ต้องใช้เครื่องทุนแรงก็มีสาวๆมาขอนอนด้วยอยู่แล้วละ…” เด็กชายที่เอยโวยวายขณะที่หล่อนก็หัวเราะอย่างคิกๆ….เมื่อแกล้งอีกฝ่ายได้ ก่อนที่ใบหน้าของหล่อนจะจริงจังและเอยถามอย่างตรงประเด็น

แล้วเราพอจะทราบแหล่งซื้อมัย?….”

กะก็พอทราบนะครับ….” ชายหนุ่มที่เอย ซึ่งก็ทำให้หญิงสาวนั้นถึงกับยิ้ม……



นักสู้สาว… Files. 1.  ซิกม่า (2)
…………………………………………………………………………………………………….

ภายในโซนสลัม ซึ่งเป็นเขตหนึ่งในเมืองเนื้อที่ก็ไม่ได้มากมายเท่าไรสำหรับเขตนี้แต่จากการสำรวจล่าสุดก็มีคนอาศัยอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว….ร่างของหญิงสาวและเด็กชาย ที่ค่อยๆเดินเข้ามาแน่นอนว่าในย่านนี้ก็ออกจะมีอันตรายรอบข้างมาก….แถมยังเป็นแหล่งอะไรอีกหลายๆอย่าง….

ตึกนั้นแหละพี่สาว….” ลี ที่เอยพร้อมกับ ชี้ เมื่อเกือบถึงที่หมายซึ่งเป็นตึกแถวล็อคหนึ่งในเขตนี้ซึ่งประตูทางเข้านั้นก็เป็นประตูเหล็กอย่างดีแถมยังมีคนเฝ้าอย่างน้อย 1 คน…..

นี่พี่สาวเอาจริงเหรอ…” เด็กชายที่หันไปเอยถาม ขณะที่ หญิงสาวก็ควักถุงมือหนังออกมาสวมใส่และเอยตอบสั้นๆ แน่นอน…”

แต่พวกนี้มันอันตรายมากเลยนะแถมเท่าที่รู้ขนาดแก๊งในเขตสลัมยังไม่กล้ายุ่งเลยด้วย..”

อืมม ขนาดนั้นเลยเหรอก็ยิ่งทำให้มันน่าสนใจมากขึ้นนะเนี่ย…” ชุนหลีเอยบอกด้วยสีหน้าที่สนุกสนาน ขณะที่ ลี ยังเอยด้วยความเป็นห่วง… “พี่สาว…”

ไม่ต้องห่วงน่า ลี….ชั้นก็แค่จะแวบเข้าไปดูอะไรนิดหน่อยแหละ….ไม่ได้คิดไปสู้รบน่าไม่ต้องห่วง…” หญิงสาวเอยตอบซึ่งเด็กหนุ่มก็นิ่งเงียบก่อนเอยตอบ.. “งั้นพี่ไปทางด้านหลังตึกสิครับ…”

เอะ??…”

เข้าใจละ….” ทันทีที่หญิงสาวเห็นหล่อนก็เอยออกมาทันทีอย่างเข้าใจ เนื่องจากด้านหลังนั้นไม่ค่อยมีใครเฝ้าเท่าไร แต่การขึ้นไปก็ยากถึงแม้มีบันไดหนีไฟก็ตามแต่ไอ้บันไดนี่มันไม่ได้ลงมาถึงข้างล่าง คือที่ชั้น 2 จะต้องกดปุ่มหรือคันโยกให้ตัวบันไดพานลงมาถึงพื้น แน่นอนว่าความสูงจากพื้นจนถึงชั้น 2 ก็พอดูแต่นั้นไม่ได้เป็นปัญหาของเธอเลย….หญิงสาวที่มองก่อนจะวิ่งดีดตัวยันกับกำแพงเพื่อชิ่งให้โดดสูงขึ้นก่อนมือจะคว้าราวระเบียงที่หนีไฟ ชั้น 2 และปีนขึ้นมาได้…..

ฟู่ไม่เท่าไร…” ชุนหลีเอย ก่อนที่เธอจะมองซ้ายมองขวา ถึงแม้ ด้านหลังของตึกนี้จะเป็นซอยไม่ใหญ่มากและไม่ค่อยมีใครเข้ามาก็ตาม ถึงอย่างงั้นก็ประมาทเสียไม่ได้….หล่อนที่มองก่อนจะค่อยๆเคลื่อนสำรวจว่าประตูที่เชื่อมกับด้านในมีอันไหนเปิดบ้างแน่นอนว่าผลคือล็อคทุกบาน…(ประตูทางออกของทางหนีไฟเป็นแบบธรรมดาไม่ได้เป็นเหมือนๆ กับประตูเท่าไป ไม่ได้พิเศษอะไรมาก….)

เฮ้อ….” หล่อนรที่ถอนหายใจซึ่งเธอก็อยู่ที่ชั้น 4 ก่อนที่เธอจะควักปืนขนาด 11 .. ของเธอออกมาซึ่งเธอก็ทำการใส่ที่เก็บเสียงไว้แล้ว ก่อนจะจ่อที่ลูกบิดและยิง 2 นัดซึ่งก็ทำให้ลูกบิดพังยับและก็สามารถทำการเปิดออกได้ร่างอรชรในชุดตัวเก่งของหล่อนที่ค่อยๆย่างก้าวเข้าไป ในตึกที่มืดมิดซึ่งในบริเวณชั้น 4 นั้นก็ไม่ได้มีอะไรเลยและเหมือนไม่มีใครอยู่

ก่อนที่หล่อนจะเหลือบเห็น….แสงสว่างจากทางชั้น 3 ซึ่งก็ทำให้เะอเริ่มทำการตรวจชั้น 3 เสียก่อนร่างของเธอที่ค่อยๆลงไป ก่อนที่เธอจะชะงักเมื่อบริเวณ ชั้น 3 นั้น เป็นเหมือนที่เก็บของเลยทีเดียว….กล่องลังจำนวนมากในนั้นที่บรรจุ สิ่งที่เธอต้องการ ยาเสพติดชนิดใหม่ ดวงตาของหญิงสาวที่ถึงกับตาโตเพราะเมื่อคิดอัตราสัดส่วนที่บรรจุในกล่องแถมในนี้ก็มีกล่องเกือบ นับ 40กล่อง….กล่องนึงที่บรรจุ ยาไม่ต่ำกว่า 200 เนื่องจากยาเป็นขวดเล็กๆและยังมีเป้น 40 กล่อง ก็ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ และแถมยังถือว่าเป็นภัยพอควรถ้ายานี่กระจายไปทั่ว….

ชุนหลี หญิงสาวที่ยืนมองก่อนจะควักกล่องดิจิตอลขนาดเล็กออก มาถ่ายสิ่งที่อยู่ตรงหน้า และค่อย เปิดกล่องเลือกยาที่เหลืออีก 2 แบบ ซึ่งจากตามข้อมูลสีแต่ละแบบจะไม่เหมือนกัน…(แบบที่1สีแดง..แบบที่2สีม่วง..แบบที่3จะไม่มีสี ) ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อเจอ เธอก็เอาใส่กระเป๋าที่เอวทันที….

เมื่อได้ครบตามจุดประสงค์แล้วหญิงสาวที่หมายจะค่อยๆออกไปจากที่นี้เพื่อไม่ให้มีใคร รู้ตัวซึ่งหล่อนก็ต้องชะงัก อย่างรู้สึกอะไรบางอย่างตามสัญชาตญาตต่อสู้ของเธอดวงตาที่กวาดมองรอบๆก่อนที่จะตกใจเมื่อพริบตาเดียวที่หันกลับมาก็พบชายชุดดำทั้งชุดที่อยู่ตรงหน้า ในมือที่ติดกรงเล็บก็พุ่งหมายเข้าเสียบเธอทันที.

หญิงสาวที่เห็นก็สะบัดหมุนหลบได้อย่างทันท่วงที ร่างของเธอที่ไปพิงกับลังยาด้านหลังเธอที่เหนื่อยนิดๆ พร้อมกับเหงือตก เพราะแน่นอนว่าชายตรงหน้านี้อาจจะไม่ธรรมดาเพราะลบจิตและเข้าใกล้เธอได้ขนาดนี้..

น้องเป็นคนของใคร?….ตำรวจ หรือแก๊งแถวนี้ละ…” ชายที่ใส่เสื้อรัดรูปสีดำ แถมโผกผ้าปิดปาก ซึ่งมันก็หัวล้านทั้งหัว มือข้างขวาที่ติดกรงเล็บเอาไว้

ว่าไงละ…” มันเอยถามย้ำ…. พร้อมกับจ้องมองหล่อนซึ่งเธอ ก็ไม่เอยตอบแต่ตั้งท่าต่อสู้ แน่นอนเมื่อมันเห็นแบบนี้ก็พอเข้าใจความหมาย.. “อ้อ….เข้าใจละ…”

ชายดั่งกล่าวที่เอยจบก็พุ่งไปหาเธออย่างทันที….พร้อมกับมือที่พุ่งมาหมายเสียบเธอดวงตาของหล่อนที่จ้องมอง ก่อนที่เธอจะใช้มือซ้ายแตะสะบัดมือที่ติดกรงเล็บที่หมายเสียบเธอออกไป มือขวาที่พุ่งเข้าจับที่คอก่อนจะหมุนตัว และอาศัยจากแรงโถมของอีกฝ่ายเพื่อทำให้อีกฝ่ายลอยขึ้น….ก่อนจะจับมันทุ่มอย่างแรง

อัคคค…..” เสียงของชายคนนั้นที่เอยก่อนที่มันจะค่อยๆลุกขึ้นอย่างไม่ยอม ใบหน้าของมันที่เงยมองก่อนจะชะงักเมื่อเห็นหล่อนที่ตั้งท่าโดยที่ริมฝีปากของเธอแสยะยิ้มก่อนที่เรียวขาของเธอจะรั่วใส่อย่างไม่ยั้งด้วยไม้ตายของหล่อน….แน่นอนว่าแค่ 2 กระบวนท่า อีกฝ่ายถึงกับง่อมและล้มตึงอย่างสิ้นฤทธิ์ทันที….

มาซะเงียบๆ นึกว่าเก่งซะอีก ไหงกระจอกแบบนี้ละเนี่ย หญิงสาวที่คิดก่อนที่หล่อนจะสะดุ้งเมื่อมีกระสุนพุ่งเฉียดเธอไป ใบหน้าสลวยที่ไปหา ซึ่งก็พบกับคนชุดสูทสีดำ 3-4 คนที่ถือปืนอยู่ตรงประตู….

ตายละคงเพราะสู้ดังไปเปล่าเนี่ย รึหมอนี่(ไอ้คนที่ล้ม)มันเรียกเพื่อนก่อนมาอัดเรากันนะ ..ชุนหลีที่คิด ก่อนที่เธอจะชักปืนยิงสวนใส่ ซึ่งก็ทำให้พวกมัน 2 คนบาดเจ็บ ก่อนที่เธอจะรีบหนีออกจากทางเดิมอย่างรวดเร็ว
ซึ่งพวกมันอีก 2 คนที่ไล่ตามก็ไม่สามารถจะไล่ตามหล่อนทัน….

และในวันรุ่งเช้าของวันรุ่งขึ้น….

มีอะไรเหรอหมวดมาหาผมแต่เช้าเลย….” เชน ลี ผู้กองหนุ่มวัย 29 ที่เอยถาม….เมื่อหญิงสาวมาหาเค้าแต่เช้า..ซึ่งหล่อนก็ทำการเคารพก่อนจะเอยตอบ เห็นว่าผู้กองจะประชุมกับผู้ใหญ่ตอนบ่ายเรื่องยา ก็เลยเอาข้อมูลมาเพิ่มเติมคะ…”

คำพุดของหล่อนที่ทำให้ ชายหนุ่มชะงักก่อนที่เธอจะนำรายงานที่เป็นกระดาษราวๆ 5-6 แผ่นยื่นให้ก่อนที่ชายหนุ่มจะอ่านซึ่งก็ตกใจอย่างพอสมควร….

 “แพร่มาได้ราวๆ 2 เดือนงั้นเหรอ?..” เค้าเอยและหันไปเอยถามด้วยใบหน้าที่ไม่อยากเชื่อเหมือนกับหล่อนเมื่อคืนซึ่งถ้าจริงหน่วยข่าวกรองนี่น่าจะโละได้เลย….

อันนี้ไม่ขอยืนยันว่าเป็นเท็จหรือจริงคะเพียงแต่บอกได้คราวๆว่าราวๆนั้นนะคะ..เพราะแหล่งข่าวของชั้นเองก็ไม่ทราบแน่ชัดเช่นกันคะ..” หล่อนที่เอยตอบขณะที่ผู้กองของหล่อนก็อ่านรายละเอียด ก่อนจะมองตัวอย่างอีก 2 แบบ ที่หล่อนนำเอากลับก่อนจะเอยถาม

อืมม มีข้อมูลบงบอกแหล่งซื้อด้วยรึ งั้นเจ้า 2 ขวดนี่คุณคงใช้คนไปล่อซื้อมาสินะ…”

เปล่าคะ….ดิชั้นบุกเข้าไปคะ….” คำตอบของหล่อนที่แทบทำให้คนที่เป้นนายถึงกับเกือบตกเก้าอี้

นี่ผมบอกแล้วไม่ใช่เหรอว่า…” เชนที่หมายจะเอยต่อว่า ก่อนจะชะงักกับสิ่งที่เธอให้ดู

นี่เป็นจำนวนของของ ที่มีทั้งหมดในลังของพวกมันนะคะ…” เธอเอย ซึ่งก็ทำให้ผู้กองถึงกับนิ่งและลงนั่งหยิบรูปมาดูใบหน้าที่บงบอกถึงความเอางานเอาการ

เข้าใจละ….งั้นเดี๋ยวผมจะเอาข้อมูลของคุณเข้าที่ประชุมบ่ายนี้ด้วยละแต่ขอย้ำนะว่าคุณห้ามทำอะไร เสี่ยงๆอีกละอย่างน้อยผมในฐานะผู้บังคับบัญชาคุณก็เป็นห่วงคุณนะผู้กองเชนที่เอย ซึ่งหญิงสาวก็รับคำ

คะ….”

เดี๋ยว….เมื่อคืนตอนคุณบุกไปพวกมันเห็นคุณเปล่า?…” ชายหนุ่มที่เอยขณะที่หญิงสาวที่ขารนรับจบก็หมายจะเดินออกไปซึ่งหล่อนก็หันมาเอยตอบ เห็นคะ…..”

อืมมมงั้นช่วงนี้คุณอย่า เพิ่งทำอะไรนะผมคิดว่ามันน่าจะมีคนออกตามหาคุณนะไม่ต้องห่วงเดี๋ยวผมจะส่งคนไปดูตามแหล่งที่มันจำหน่ายจับตาไว้เผื่อ มันจะย้ายของ…” เชน ที่เอย …..ซึ่งเค้าที่มองหญิงสาวที่มีอารมณ์หมายจะแย้งแน่นอนว่าเค้ารู้เค้าก็เอยขึ้นต่อ

ผมหวังดีกับคุณนะ..ถึงหมวดจะเก่งเถอะผมยังไม่อยากเสียลูกน้องแบบคุณไปตอนนี้นะ…” ชายหนุ่มเอยซึ่งหญิงสาวที่หันมาก็ยิ้มและเอยตอบอย่างว่าได้ เข้าใจคะ…”

ถึงเธอจะเข้าใจความหวังดี ก็เถอะ แต่เะอก็ยังอยากจะทำหน้าที่ในแผนกปราบปรามยาเสพติดอยู่ดี ถึงแม้มีหลายคนอยากให้เธอย้าย แน่นอนว่าพวกค้ายามันโหดเหี้ยมเกิดเธอพลาดพลั้งไปมันจะอาจถึงชีวิตก็ได้ ทั้งที่เธอรู้เธอก็ยังอยาก เพราะเธอเชื่อว่า ถ้าทำต่อ หรือสืบต่อสักวันจะได้เจอกับคนที่ฆ่าพ่อของเธอแน่….

คนที่ฆ่าพ่อของเธอที่เธอไม่รู้อะไรเลยจากอีกฝ่ายนอกจาก รอยสักที่เห็นแค่แวบเดียวในตอนนั้นรอยสักรูปหัวกระโหลกที่มีงูรัดและลอดโผล่มาที่ลูกตา….

เธอเชื่อแบบนั้นเชื่อว่าสักวันต้องเจอ….

ต้องเจอ….

ซ่าาาา…. เสียงของน้ำจากฝักบัวที่ไหลรินราดรดร่างอรชร….อันอวบอึ๋มมือของหล่อนที่ค่อยสยายผมดำยาวของหล่อน….ใบหน้าที่เงยขึ้นรับน้ำอย่างชุ่มชื่นก่อนที่สักพักหล่อนจะออกมาเมื่อมีเสียงเคาะประตูดังขึ้น..

คะๆ…” ชุนหลีที่เอยเธอที่ใส่ชุดคลุม ก่อนจะเดินมาเปิดประตูซึ่งคนที่มาคือเด็กชาย วัย14 แหล่งข่าวของเธอนั้นเองที่มาในสภาพอย่างร้อนร้น….

เป็นอะไรเหรอ ลี….” เธอที่เอยถามก่อนจะเอยต่อ หนีพวกนักเลงในสลัมมารึไง…”

เด็กชายที่หันขวับและเอยตอบทันทีว่า ไม่ใช่แต่ผมหนีจากสิ่งที่พี่สาวก่อต่างหากละแบบเฉียดฉิวเลยด้วย
คำพูดของเขาที่ทำให้หญิงสาว ชะงักเล็กน้อย….ก่อนที่เธอจะฟังเรื่องราวทั้งหมด

อย่างงงั้นเหรอมันติดกล้องด้วยเหรอ พลาดไปนิดแฮะ…”เธอเอยอย่างไม่ทุกข์ร้อน ขณะที่เด็กชายก็แว้กใส่..

ไม่นิดเลยพี่ วันนั้นดันมีคนเห็นว่าผมพาพี่ไปแถวนั้น พวกมันเลยออกล่าผมใหญ่เลยนะสิ..” ลีที่เอยอย่างเสียงดังซึ่งหญิงสาวก็อีกห้องซึ่งกำลังแต่งตัวอยู่….มือของหล่อนที่ค่อยดึงกางเกงขึ้นอย่างช้าๆ….

แหะๆขอโทษจ้าๆ….เราก็เลยกะมาพักกับชั้นนะสิ…” เธอที่เอย ขณะที่เด็กชายก็เอยตอบ..”ใช่ฮะ…”

ลีที่หันมามองรอบๆก่อนเหลือบเห็นขวดยาซิม่า3 …1 ขวดซึ่งที่จริงเธอหยิบมาเกินแหละ ไม่ได้หยิบ มา แค่ 2 ขวดหยิบเผื่อไว้เผื่อเกิดแตกแน่นอนว่าฤทธิ์ของมันทำให้หญิงสาวมีอารมณ์ซึ่งเด็กหนุ่มก็มองก่อนชั่งใจสุดท้ายด้วยความที่เขาเป็นเด็ก 14 แถมเป็นเด็กจรจัดที่ยังไม่มีประสบการณ์บนเตียงก็เลยอยากลอง….

แน่นอนว่าในที่สุดเขาก็ตัดสินใจด้วยการผสมยานั้นลงไปในถ้วยชาก่อนจะรินน้ำชาที่อยู่ในกาลงไปผสม และเอาไปให้เธอทันทีที่ หญิงสาวออกมาจากหล่อน..แน่นอนว่าเด็กชายก็เอยและยื่นถ้วยชาให้อย่างไม่มีพิรุธ

ฉะนั้นพี่ต้องรับผิดชอบนะ…”

จ้าๆ….” ชุนหลีเอยพร้อมกับถ้วยชามา และเอยต่อ ไม่ต้องห่วงหรอก อีกไม่นานพวกนั้นก็ถูกพวกพี่กวาดล้างแล้วรับรองได้…” เธอเอยพร้อมกับนั่งลงบนเตียง..และค่อยยกถ้วยชาขึ้นมาดื่ม


ท่ามกลางสายตาของลี เด็กชายวัย 14 ที่มองพร้อมกับกลืนน้ำลายเมื่อตัวเขาจินตนาการว่าคืนนี้คงได้สนุกกับเรือนร่างของพี่ตำรวจสาวแสนสวยคนนี้อย่างไม่ได้หลับแหงๆ….โดยที่เขานั้นหารู้ไม่ว่าการกระทำของเขากำลังทำให้ตัวเองนั้นตกในอันตรายด้วย เมื่อกลุ่มที่เขาหนีมาได้แอบยิงเครื่องส่งสัญญาณไว้บนเสื้อของเขา..

ติดตามตอนต่อไป...

คุยกันหลังอ่าน

ผลงานนี้แต่งในยุคแรกๆที่เข้าวงการ.......ภาษาคำผิด อะไร ถ้ามีขออภัย ไม่ว่าจะเป็น FF หรือ อันนี้ ก็อปมาลงแบบไม่มีการตรวจคำผิดแต่อย่างใด จริงๆ กลัวว่า ถ้าอ่าน จะเกิดอาการคัน รีไรท์มากกว่า 5555+

อย่าไปจริงจังอะไร คิดว่าเหมือนอ่าน โดจิน เล่มหนึ่งก็แล้วกันครับ...

อย่างที่บอกว่าเรื่องนี้ ตัดจบ ด้วย เหตุผล เรียกว่าไงละ เชิงเห็นแก่ตัวแหละ ทำแอนดี้ ที่บรรจุ พล็อตไว้หาย เลยพาลหมดอารมณ์ไปด้วย...ซึ่งเหตุการณ์แบบนี้ก็มีเกิดอีกหลายครั้งหลังจากนี้ แต่ก็ยังไม่มีเรื่องไหนโดนกระทำแบบเรื่องนี้นะ อย่างดีก็โดนดองยาว...เพราะหมดอารมณ์แต่งต่อ ไปเปิดเรื่องใหม่แทนอะไรทำนองนี้....

และถ้าถามว่าแนวนี้จะมีอีกมัย? มีแอบๆปั่นแต่ ไม่ work ทั้ง ชุนหลี และ ทีฟา จาก FF7 ถ้าเสียงเรียกร้องเยอะจะทำเป็นซีรีย์สั้นๆให้ชมนะ 

3 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ23 มีนาคม 2559 เวลา 18:21

    มาต่อไวๆนะคร้าบชอบมาก

    ตอบลบ
  2. ผมขอเรียกร้องให้ทำอีกนะครับ ชอบมากเรื่องนี้ เคยสงสัยตั่งแต่อ่านทีแรกเมื่อนานมาแล้วว่าใครเป็นผู้แต่งแล้วหายไปเลย 555+ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ23 มีนาคม 2559 เวลา 23:06

    ทิ้งท้ายได้น่าลุ้นจริงๆ ^_^

    ตอบลบ