กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2559

ยูมิ กระหรี่ประจำสถาบัน ภาค 2 ตอนที่ 4

ถูกขืนใจจนกลายเป็นกระหรี่ขายหี 

ซีรี่ย์ที่ 4 ยูมิ กระหรี่ประจำสถาบัน ภาค 2 ตอนที่ 4

กริ๊ง.....กริ๊ง......เสียงออดที่ถูกกดนั้น ก็ทำให้ สาวลูกครึ่งญี่ปุ่นที่ยืนอยู่หน้ากระจกที่มองเรือนร่างของตัวเอง อย่างครุ่นคิดอะไรอยู่นั้น ก็หันมามองที่หน้าต่าง ก่อนจะขยับรีบแต่งตัว....

“ขอโทษนะ...ที่ให้รอ...” ยูมิที่เอ่ยขึ้นทันทีที่เปิดประตูและเดินออกมาในชุดนักศึกษา ซึ่งนายชาติที่รออยู่นั้นก็ยิ้มเล็กน้อยและเอ่ยตอบ

“ไม่เป็นไร ว่า แต่ตื่นสายเหรอ?...” เค้าตอบพร้อมกับถามด้วยรอยยิ้ม...คำถามของเขา ก็ทำให้ ยูมิที่ทำการปิดบ้านนั้น ก็นิ่งไปเล็กน้อย ก่อนตอบ....

“อะ อืมมมมม...” ยูมิตอบ ทั้งๆที่จริงแล้วเธอตื่นนานแล้ว..ตื่นแล้ว อาบน้ำแล้ว แต่ไม่ได้แต่งตัวเตรียมตัวไปเรียนแต่อย่างใด เอาแต่มองยังร่างกายของตัวเอง ร่างที่.......



ตอนที่เธอตอบ และหันกลับมาหลังจากที่ล็อคบ้านเรียบร้อยนั้น ก็ทำให้ชายหนุ่มเห็นบางอย่าง จนร้องถาม...

“ที่คอนั้น แดงเชียว ไปโดนตัวอะไรมาเหรอ?...” คำกล่าวถามของเขาก็ทำให้ยูมิถึงกับสะดุ้ง ด้วยท่าทีที่ตกใจ พร้อมกับขยับมือเข้าจับที่ต้นคอที่มีรอยแดงดวงเล็กๆนั้นทันที...

“คงจะยุงละมัง คงจะเป็นยุงนะ....” ยูมิตอบด้วยน้ำเสียงและท่าทีที่ดูน่าสงสัย ซึ่งชายหนุ่มก็ได้แต่มอง ก่อนที่เจ้าหล่อนจะเอ่ยเปลี่ยนเรื่อง...

“ชั้นว่า เรารีบไปกันเถอะ เดี๋ยวถ้าตกรถเที่ยวนี้ เราได้ไปสายกันนะ...” เธอเอ่ยบอกกับเค้าอย่างจงใจ โดยที่เค้าก็ได้ตอบตกลงและรีบเร่งเดินทางไปเรียนตามที่หญิงสาวเสนอแต่โดยดี..ในเวลานั้นทางชายหนุ่มของเธอนั้น ก็มิได้สงสัยในท่าทีของเธอแต่อย่างใด....

.

.

.

.

ที่วิทยาลัย......

“ฟู่....มาถึงทันเฉียวฉิวเลยนะ นึกว่าจะแย่แล้วซะอีก..” ชาติที่เอ่ยกล่าวกับยูมิ ที่มาด้วยกันทางรถโดยสารสาธารณะ ซึ่งเธอก็ตอบด้วยรอยยิ้ม...

“นั้นสิ ติดที่แยกนั้นอยู่ตั้งนานนี่นะ...”

“ว่าแต่ ยังพอมีเวลา ก่อนเรียนคาบแรก เราไปหาอะไรทานที่โรงอาหารกันนะ..” ชาติที่เอ่ยต่อ อย่างชวนหยิงสาว ซึ่งหญิงสาวก็ตอบรับในถ้อยคำชวนของเขา...

“อื้ออออออ ได้สิ แต่ยูมิขอไปห้องน้ำก่อน แล้วเจอกันที่โรงอาหารนะ..” เธอตอบ ซึ่งอีกฝ่ายก็ตอบตกลง...

“อื้อออออออ...”

หลังชายหนุ่มตอบตกลง พวกเขาก็ต่างแยกทางกัน ซึ่งทางยูมิที่เดินไปยังห้องน้ำตามที่เอ่ยบอกกับชายหนุ่มนั้นก็สะดุ้งเล็กๆให้กับเสียงข้อความของโทรศัพท์มือถือที่ร้องเตือนขึ้น...และทันทีที่เธอหยิบมันขึ้นมาดู สีหน้าที่ดูแจ่มใส่นั้นก็เปลี่ยนไปอย่างทันที....

‘นึกว่า.....วันนี้มึงจะไม่มาเรียนแล้วซะอีก เย็นนี้ว่างมัย พวกกูอยากเจอ...’ ข้อความที่ปรากฏในหน้าจอมือถือของหยิงสาว ที่ทำให้หญิงสาวชะงักไปทันทีที่ได้อ่านมันนั้น ซึ่งเธอก็มองข้อความนี้สักครู่...ก่อนที่เธอจะทำการพิมพ์ตอบ...

‘ชั้นไม่อยากเจอ ไอ้พวกเลว...’ ยูมิพิมพ์ข้อความดั่งกล่าวแต่ไม่กดส่ง เธอมีท่าทีชั่งใจเล็กน้อย ก่อนจะลบข้อความดั่งกล่าว และพิมพ์ใหม่..ก่อนจะส่งข้อความนี้กลับไป....

‘ไม่ว่าง...ยังเจ็บอยู่...วันหลังได้มัย?....’ หลังเธอส่งข้อความนี้กลับไป สักพักอีกฝ่ายก็ส่งกลับมา...

‘ได้สิ....เห็นแก่ เมื่อวันเสาร์ มึงเป็นเด็กดี จะรอจนกว่ามึงจะพร้อมก็แล้วกัน...’ ยูมิอ่านถ้อยคำที่ตอบมานั้น ซึ่งเธอก็รู้สึกแปลกใจอยู่บ้างแต่ไม่มีการพิมพ์กลับแต่อย่างใด ก่อนที่อีกฝ่ายจะส่งข้อความมาอีกอัน...

‘แต่กูอยากให้มึงรู้ไว้นะ ว่า พวกกูคิดถึง หีมึงมากกกกก...’ ข้อความอีกอันที่ถูกส่งมา และหลังข้อความนี้ก็มีการส่งรูปภาพตามมาอีก และภาพนั้นก็ทำให้ยูมิที่อ่าน/ดูนั้น ก็ถึงกับมีท่าทีที่เปลี่ยนไป เมื่อรูปภาพที่มันส่งมานั้น คือ ภาพเมื่อวันเสาร์ ภาพของเธอที่นอนเปลือยเปล่าหอบครางขาถ่างอย่างหมดสภาพ....

“ยูมิ เป็นอะไรรึเปล่านะ ทำไมสีหน้าถึงได้...” ชาติที่เอ่ยร้องถามขึ้น ทันทีที่หญิงสาวได้มาเจอเค้าที่โรงอาหารตามที่นัดกันไว้ ซึ่งทางยูมิก็ตอบกลับทันที...
“ไม่มีอะไรหรอก ก็แค่ประจำเดือนกำลังจะมานะ..” เธอตอบและนั้นก็ทำให้ชายหนุ่มไม่ถาม ไม่สงสัยต่อ เพราะเธอเคยบอกกับเค้าไปว่า บางครั้งเวลามีประจำเดือน ก็มักจะปวดท้องอย่างรุนแรง..จึงไม่แปลกที่เธอจะมีสีหน้าแบบนั้น...

“แล้วไหวมัย อยากทานอะไร เดี๋ยวเราไปซื้อให้นะ โจ๊กดีมัย?...” ชาติที่ไม่ถามต่อนั้นก็เอ่ยอย่างเสนอตัวพร้อมกับลุกขึ้น ขณะที่ทางยูมินั้นลงนั่ง ซึ่งเธอก็พยักหน้าและเอ่ยตอบ...

“อื้อออ ก็ดีนะ ฝากด้วยนะ..” เธอตอบ และนั้นก็ทำให้ทางชายหนุ่มขยับเดินไปซื้ออาหารให้หญิงสาวทันที ซึ่งทางยูมินั้นก็จ้องมองแผ่นหลังของเขา ก่อนจะบ่นพึมพำๆ....

“ขอโทษนะ.....” เธอเอ่ย อย่างเบาๆ พร้อมกับมองเค้าด้วยท่าทีที่เจ็บปวดสุดๆ...

.

.

.

.

หลังจากนั้น 2 - 3 วันต่อมา... 

เวลายามเย็น ที่สนามบอล ของวิทยาลัย....

“สิน....เบล พวกมึงคนไหน เอาเรื่องยูมิไปพูดให้ไอ้มิคมันฟัง?...” ชาติที่เดินเข้ามาอย่างร้องถาม แก่ชายทั้ง 2 ที่เป็นเพื่อนเรียนด้วยกันมานานนม ก่อนที่จะเข้าสถาบันแห่งนี้ด้วย และนั้นก็ทำให้ 2 หนุ่มที่เป็นนักกีฬาของสถาบันนั้น ต่างมอง ยังที่เค้า และเกาหัวกันอย่างเล็กน้อย...

“ไอ้มิค มันพูดกับมึงแล้วสิ...” สิน ชายหนุ่มผิวสี วัยเดียวกับชาตินั้น ก็เอ่ยตอบ และนั้นก็ทำให้ ชาติ รู้ทันทีว่า ใครเป็นคนเล่าเรื่องยูมิ ให้เพื่อนสนิทอีกคน ที่อยู่ต่างสถาบันให้รู้....

“แกเองเหรอ สิน...” ชาติ ที่หันมามองและเอ่ยเชิงถาม...

“เออ...แต่ที่ทำไปเพราะเป็นห่วงแกนะ...” สิน ตอบ อย่างยอมรับทันที ซึ่งนั้นก็ทำให้นายชาติ เอ่ยทวนเชิงสงสัย..

“เป็นห่วง?...”

“ก็พวกเรารู้ ว่า แกชอบยูมิมาก แค่ไหน....” เบล ชายหนุ่มอีกคนเอ่ยเสริม..

“แล้วไง? พวกแกก็รู้นี่ว่า เรื่องที่เกิดขึ้นกับยูมินั้น ไม่ได้เกิดจากความต้องการของเธอนะ..” ชาติตอบพร้อมกับถามกลับ..

“ใช่ เรื่องนั้นเรารู้ แต่พวกเราก็อยากให้แก ถอยห่างออกมาจากหล่อนซะ...” สิน ชายหนุ่มผิวสี ตอบกลับอย่างเสียงเข้มขึ้น..

“ถอยห่าง? ทำไม??..” ชาติถามกลับอย่างไม่เข้าใจ....และนั้นก็ทำให้ ชายหนุ่มทั้ง 2 ต่างมองหน้าและเอ่ยเชิงถาม..

“เพราะกิติศักดิ์ของพวกรุ่นพี่ที่ลงมือกับยูมิ นั้น มันไม่ธรรมดานะสิ และมีโอกาสมากที่ยูมิ จะกลายเป็นของเล่นของพวกรุ่นพี่...” เบล ที่เป็นคนเอ่ยตอบ...

และในขณะที่ นายชาติกำลังพูดคุยกับเพื่อนพ้องทั้ง 2 อยู่นั้น ที่ห้องเรียนห้องหนึ่ง บนอาคารเรียน อาคารหนึ่ง.....

ประตูห้องเรียนก็ถูกผลักเปิดออก พร้อมกับร่างของ สาวสวยลูกครึ่งญี่ปุ่นที่เดินเข้ามาในห้องเรียนดั่งกล่าว ซึ่งภายในห้องแห่งนั้นก็มี ชายหนุ่ม 5-6 คน รอเธออยู่ เธอที่มองชายหนุ่มเหล่านั้นพร้อมกับกำมือที่ถือโทรศัพท์มือถืออยู่นั้นอย่างแน่นขนัด โทรศัพท์มือถือ ที่แสดงข้อความทางหน้าจอว่า...

‘พวกกูเงี่ยน อยากเจอ มาเจอพวกกูหน่อยสิ.......’

.

.

.

ตัดกลับมาที่ นายชาติ....

“ยูมิจะกลายเป็นของเล่น?...” นายชาติที่เอ่ยทวนด้วยท่าทีที่อึ้งๆ เมื่อได้ยินถ้อยคำเมื่อกี้ของเพื่อนสนิท ก่อนที่ สิน เพื่อนอีกคนที่ยืนข้างๆ เบล ชายคนที่เอ่ยถ้อยคำเมื่อกี้นั้นก็เป็นคนเอ่ยเสริม...

“ใช่....อย่างที่ไอ้เบลมันบอก พวกนายแบงค์ รุ่นพี่ที่คณะของแก นะ มีประวัติที่ไม่ธรรมดาเลยนะ หลายครั้งที่ใช้วิธีดักฉุดแฟนสาวของคู่อริมายำยี....แถมมีหลายรายที่สุดท้ายมีสภาพกลายเป็นของเล่น ไม่ก็กลายเป็นกระหรี่ก็มี...” สิน ที่เอ่ยเสริมนั้น ก็ทำให้นายชาติมอง และร้องถาม....

“และนั้น จึงทำให้พวกแกเป็นห่วงชั้นสินะ..”
“ใช่....เพราะมีความเป็นไปได้ที่ยูมิ จะโดนเหมือนรายอื่นๆ...” เบลเอ่ยตอบ..ซึ่ง ชาติก็เอ่ยแย้งทันที..

“เรื่องนั้นคงเป็นไปไม่ได้หรอก...เพราะหลังเหตุการณ์นั้น พวกรุ่นพี่นั้น ก็ไม่เคยยุ่งกับยูมิอีกเลย..” ชาติที่เอ่ยแย้งอย่างทันที และนั้นก็ทำให้เพื่อนทั้ง 2 ของเขาต่างมองหน้า ราวกับแปลกใจกับสิ่งที่ได้ยิน...

“แกแน่ใจนะ ชาติ...” สิน ที่ร้องถามกลับ ซึ่งชาติก็ยังคงยืนกรานคำเดิม...

“แน่สิ....ก็ชั้นอยู่กับยูมิแทบตลอดเวลานี่..” ชาติตอบด้วยน้ำเสียงอย่างมั่นใจ....ทั้งๆที่ในเวลานี้ ที่ห้องเรียนแห่งหนึ่งนั้น...

“อื้อออออออออออ อืออออออออออ อือออออออออออออ อืออออออออออออออ...” เสียงครางในลำคอของสาวลูกครึ่งญี่ปุ่นที่ส่งเสียงร้องอย่างไม่หยุด ขณะกำลังถูกชายหนุ่มรุ่นพี่คนหนึ่งจับโยกศีรษะไปมา โดยที่การโยกนั้นก็ทำเพื่อให้เธอดูดอมควยตามความแรงที่เค้าต้องการนั้นเอง...

ท่ามกลางสายตาของชายหนุ่มอีกหลายคนที่ต่างจ้องมองดูการกระทำดั่งกล่าว...ก่อนที่เสียงร้องบอกของชายคนที่เป็นเจ้าของลำควยที่หญิงสาวดูดอมนั้นจะเอ่ยร้องขึ้น...

“ม ไม่ไหวแล้วเว้ยยยยยยยย..” ชายคนดั่งกล่าวเอ่ยร้องอย่างเสียงดัง พร้อมกับกดศีรษะของสาวสวยลูกครึ่งญี่ปุ่น อย่างแน่นและมิด ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอทั้งตกใจ และร้องครางในลำคออย่างเสียงดังเล็กน้อย กับของเหลวที่ไหลเข้ามาในปากของเธอนั้น...

“อื้อออออออออออออออออออออออ!!...”ยูมิที่เอ่ยครางยาวในลำคอ พร้อมกับทำการกลืนกินของเหลวที่อีกฝ่ายปล่อยเข้ามาในปากนั้น ซึ่งหลังจากเธอกลืนกินจนหมด ชายคนนั้นก็ค่อยๆเลื่อนมือออกไปจากศีรษะของเธอ...

“รู้สึกมึงจะทั้งดูดและกินน้ำควยเก่งขึ้นแล้วนี่...” เสียงที่เอ่ยกึ่งถามกึ่งชื่นชมนั้น ก็ทำให้ยูมิที่น้ำตาคลอ และขยับมือไม้เช็ดปากของตัวเองนั้น ก็หันไปมองยังชายคนที่เอ่ยถ้อยคำนี้ด้วยความเจ็บใจ...

“หรือที่วันนี้มึงทำได้ดี เพราะไม่อยากให้น้ำควยมันเปื้อนเสื้อผ้าของมึงกันแน่นะ..”ชายคนเดิมเอ้ยต่ออย่างแสดงความเห็น ซึ่งชายคนที่ว่านั้น ก็คือ นายแบงค์นั้นเอง ยูมิที่นั่งย่องๆอยู่ที่พื้นในชุดนักศึกษานั้นก็หันมองทางนายแบงค์อย่างไม่เอ่ยตอบใดๆ ขณะที่ทางนายแบงค์ก็ไม่ได้ใส่ใจจะคาดคั่นเอาคำตอบจากเธอเช่นกัน....

นายแบงค์ที่ค่อยๆขยับเดินเข้ามาพร้อมกับจ้องมองหน้าหวานสวยของสาว ลูกครึ่งญี่ปุ่นอย่างยูมิ ก่อนจะเอ่ยกล่าวต่อ...

“แต่จะเพราะอะไรนั้นก็ช่างเถอะ เพราะตอนนี้กูอยากจะเย็ดหีของมึงแล้ว...”นายแบงค์เอ่ยบอก พร้อมกับขยับมือไม้เชิงสั่งบางอย่างแก่ยูมิ ซึ่งยูมินั้นก็ลุกขึ้น ทันทีที่เธอลุกขึ้นก็จะเห็นได้ว่า ช่วงล่างของเธอนั้นไม่ได้สวมใส่อะไร ที่สวมมีแต่ช่วงบนในชุดนิสิตเท่านั้น...

หลังจากเธอลุกขึ้น เธอก็หันหน้าเข้าหาโต๊ะตัวหนึ่ง ก่อนจะก้มโก้งโค้งลงนอนนาบกับโต๊ะตัวดั่งกล่าวนั้น....

“ชะ เชิญค่ะ เชิญเข้ามาเย็ดหีของยูมิได้เลยค่ะ....” ยูมิที่เอ่ย พร้อมกับแหวกหีของตัวเอง หลังลงนอนโก้งโค้งยังที่โต๊ะตัวนั้น นายแบงค์ที่ค่อยๆขยับเดินเข้ามานั้นก็ฉีกยิ้ม อย่างพอใจให้กับท่าทีของหญิงสาว....

“เริ่มรู้งานขึ้นเรื่อยๆแล้วนะ....” นายแบงค์เอ่ยขึ้น เมื่อเดินเข้าไปประกบยังบันท้ายของหญิงสาว พร้อมกับขยับควยเข้าเขี่ยที่ปากรูหีของหญิงสาว..ซึ่งนั้นก็ทำให้ทางยูมินั้นถึงกับสะดุ้งสะท้านเล็กน้อย เมื่อหัวควยของมันเข้าแตะเข้าเขี่ยสัมผัสกับปากรูเสียวของเธอนั้น....

“อะ อื้ออออออออออออออ...” ยูมิที่เอ่ยครางเบาๆ อย่างสะท้านให้กับการขยับเขี่ยนั้น ก่อนที่นายแบงค์จะยิ้มกว้างและขยับกดควยเข้าไปในรูหีในไม่กี่อึดใจถัดมานั้น แน่นอนว่านั้น ก็ทำให้ยูมิถึงกับสะดุ้งสุดตัว และร้องครางดังขึ้น...

“อื้ออออออออออออออออออออออออออออออออออออออ!!” ยูมิเอ่ยร้อง ซึ่งเธอก็พยายามกลั้นเสียงร้องให้เหลืออยู่ในลำคอ เนื่องจากสถานที่ๆเธอแอ่นหีให้พวกมันเย็ดนั้น คือ ในห้องเรียนห้องหนึ่งนั้นเอง...

“ไม่ร้องออกมาเหรอ? หรือ กลัวว่า จะมีใครได้ยิน หรือ เข้ามาเห็นนะ...” นายแบงค์ที่เอ่ยเชิงถามขึ้น พร้อมกับขยับคลึงควยคว้านไปมาภายในรูเสียวอันแสนแน่นของหญิงสาว ก่อนที่มันจะขยับท่อนควยกระทุ้งกระแทกอย่างไปมา...โดยที่ทางยูมินั้นก็สะดุ้งสะท้าน และเธอก็พยายามจะเอ่ยร้องดังภายในลำคอเท่านั้น...

“อื้อออออออออออออออ อืออออออออออออออ อือออออออออออออออ..” เธอเอ่ยร้องครางในลำคอด้วยสีหน้าที่แดงก่ำและเหยเกอย่างสุดๆด้วยความเสียว ซึ่งเธอก็ไม่ได้เอ่ยตอบใดๆในคำถามเมื่อกี้ของอีกดฝ่ายเลย...ขณะที่ทางนายแบงค์นั้นก็รั่วควยอัดรูเสียวของยูมิอย่างหนักและแรงมากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้เกิดเสียง ดัง ปึกกกกกกกกกกกกก ป้าบบบบบบบบบบ ป้าบบบบบบบบบบบ ป้าบบบบบบบบบบบ...อย่างสนั่นหวั่นไหว...

“อื้อออออออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา...” ยูมิร้องครางอย่างหลุดปากออกมา ในบางครั้งบางจังหวะจากการกระทุ้งกระแทกนั้น แน่นอนว่า นั้นก็ทำให้ทางนายแบงค์รู้สึกสะใจไม่น้อย...

“หึๆ.....จริงๆมึงไม่ต้องฝืนทนก็ได้...เพราะตรงนี้ปลอดภัย ไม่ค่อยมีใครมาหรอก แต่ถ้ามีมา คงต้องให้มึงช่วยด้วย...” นายแบงค์เอ่ยบอกด้วยสีหน้าและน้ำเสียงที่บงบอกถึงความสะใจ ซึ่งเขาก็เอ่ยถ้อยคำนั้นพร้อมกับขยับบดควยใส่หีของยูมิอย่างหนักหน่วงมากขึ้น....

“อื้ออออออออออ หะ ให้ช่วยยังไง?..” ยูมิสูดปากพร้อมกับร้องถามอย่างสงสัย ก่อนที่อีกฝ่ายจะตอบด้วยรอยยิ้ม...

“ก็ช่วยใช้หีของมึง....ทำการปิดปากคนที่มาเจอยังไงละ...” นายแบงค์ตอบ พร้อมกับขยับกระทุ้งควยอัดใส่หีของยูมิอีกครั้ง อย่างหนักหน่วง จนทำให้เธอหลุดปากร้องครางดังอย่างไม่หยุด...
 “อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา...” ยูมิเอ่ยปากร้องครางด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างแดงก่ำ ด้วยความเสียวซ่านจากการกระทุ้งกระแทกอย่างรุนแรงของนายแบงค์นั้น... ซึ่งเขาก็ยังคงขยับควยซอยใส่ เธอที่ยังคงนอนทาบบนโต๊ะอย่างแอ่นหีให้กับเค้านั้น ดัง ปึกกกกกกก ป้าบบบบบบบ ป้าบบบบบบ ป้าบบบบบบบบ อย่างไม่หยุด...

“เอาไม่ไหวแล้วเว้ย เตรียมรับน้ำควยของกูได้แล้ว...” นายแบงค์ที่เอ่ยร้องบอกอย่างเสียงดัง หลังซอยควยใส่รูเสียวของยูมิได้พักหนึ่งนั้น ถ้อยคำดั่งกล่าวก็ทำให้ทางหญิงสาวมีท่าทีตกใจบ้าง แต่เธอนั้นก็ไม่ได้แสดงท่าที หรือ ร้องห้ามออกมา หากแต่ร้องครางเพียงอย่างเดียว ก่อนที่เสียงครางของยูมินั้นจะเอ่ยดังลั่นขึ้น ทันทีที่ นายแบงค์กระทุ้งควยใส่อย่างมิดด้ามเป้นครั้งสุดท้าย...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา...” เธอร้องครางอย่างเสียงดัง ร่างของยูมิ ที่ถึงกับกระตุกและสั่นเทาด้วยความเสียวซ่านจากน้ำควยร้อนๆที่กำลังทะลักพุ่งเข้ามาในรูเสียวของเธอ..

“อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา...หีของมึงนี่ ตอดได้ใจกูจริงๆ...” นายแบงค์ที่เอ่ยบอกด้วยสีหน้า และน้ำเสียงที่สะใจและชอบพออย่างสุดๆ ซึ่งนายแบงค์ก็ไม่เอ่ยเปล่า หากแต่ขยับควยกระทุ้งใส่รูหีของยูมิต่อ อย่างหนักๆเน้นๆ อีก 3-4 ทีด้วย

“กูโคตรชอบหีของมึงจริงๆๆๆ...” นายแบงค์ที่เอ่ยกล่าวด้วยสีหน้าน้ำเสียงที่บงบอกถึงความชอบและความสะใจ หลังจากถอนควยออกจากหีของหญิงสาวนั้น ซึ่งสายตาของมันนั้นก็ยังคงจ้องมองยัง หญิงสาวที่เอ่ยร้องครางเบาๆ พร้อมกับเนื้อตัวที่สั่นเทา แน่นอนว่าจุดที่มันบอกมากที่สุดนั้นก็คือ รูหีของยูมิที่กำลังคายน้ำควยของมันออกมานั้นเอง......

คายน้ำขาวๆๆออกมา ก่อนที่น้ำขาวขุ่นนั้นจะเยิ้มหยดลงกับพื้น.....

“เล่นเอาล้นหม้อมันเลยนะไอ้แบงค์...” เสียงกึ่งเชิงแซวของพวกพ้องของนายแบงค์ที่เอ่ยขึ้น ซึ่งดูเหมือนนายแบงค์จะไม่เอ่ยตอบใดๆ แต่เขาก็น่าจะแสดงท่าทีบางอย่างแหละ ขณะที่ทางยูมินั้นที่ยังคงนอนทาบแอ่นตูดอยู่ที่โต๊ะนั้น ก็ยังคงหอบครางเบาๆ อย่างมีน้ำตาไหล ด้วยความรู้สึกเจ็บปวด และชอกช้ำอย่างสุดๆ

ก่อนที่เธอจะมีปฎิกริยาทันทีที่ พรรคพวกคนหนึ่งของนายแบงค์ที่เข้ามาประกบบันท้ายของเธอนั้นได้เอ่ยกล่าวขึ้น...

“ต่อไปตาควยของพี่แล้วนะ น้องยูมิ...” ชายที่เป็น 1 ในพรรคพวกและเป็นรุ่นพี่นั้นก็เอ่ยกล่าวอย่างฉีกยิ้ม ซึ่งเขานอกจากเอ่ยถ้อยคำดั่งกล่าวแล้วก็ยังคงขยับควยทั้งเบียดเสียดสีที่รูหีเต็มเยิ้มๆด้วยน้ำควยนั้น...

“.........ค คะ เชิญเย็ดได้เลยค่ะ เชิญเย็ด และแตกในหีของยูมิได้เลยค่ะ...” ยูมิที่เอ่ยอย่างพยายามหันมามองยังชายคนใหม่ที่เข้าประกบบันท้ายของเธอถัดจากนายแบงค์นั้น ซึ่งหลังจากที่เธอเอ่ยถ้อยคำดั่งกล่าวนั้น เธอก็ต้องสะดุ้งเฮือกให้กับท่อนควยของชายคนดั่งกล่าวที่ขยับสอดใส่เข้าไปในหีของเธออย่างมิดด้ามในคราวเดียว...
“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!..” ยูมิ ร้องครางดังอย่างสะดุ้ง ก่อนที่ร่างของเธอนั้นจะขยับอย่างสั่นไหวจากการถุกกระทุ้งกระแทกจากทางด้านหลังนั้นอีกครั้ง....ถึงแม้ชายคนที่กระทำนั้น จะเปลี่ยนคนแล้วก็ตาม แต่ท่าทางที่ได้จากการเย็ดหีของเธอนั้นก็ดูไม่แตกต่างจากนายแบงค์ที่เป็นคนกระทำก่อนหน้านี้เลย...

“อูยยยยยยยยย หีของมึงโคตรเสียวเลยเว้ยยยยยย..” ชายคนที่ทำการเย็ดหีของยูมินั้นก็เอ่ย ด้วยท่าทีที่เสียวซ่านอย่างเสียงดังเล็กน้อย พร้อมกับกระทุ้งกระแทกหีของยูมิอย่างแรงขึ้น ท่ามกลางเสียงร้องครางของยูมิที่เอ่ยดังอย่างไม่หยุด..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา...” ยูมิที่เอ่ยคราง ด้วยสีหน้าที่แดงก่ำอย่างเหยเกเช่นเดิม ร่างของเธอที่ยังคงขยับอย่างสั่นไหวตามแรงกระทุ้งกระแทกที่ขยับเข้าใส่ดัง ปึกๆๆๆ ป้าบๆๆๆๆ อย่างไม่หยุด...

โดยที่การเย็ดของชายคนนั้นก็ไม่ได้เนินนานอะไรมาก ไม่กี่อึดใจถัดมา ชายคนดั่งกล่าวนั้นก็ถึงจุดหมาย เค้าที่เอ่ยคำรามด้วยความเสียวที่ถึงขีดสุด พร้อมกับกระทุ้งลำควยอย่างเต็มแรง เพื่อราดน้ำควยเข้าไปในรูเสียวของเธออย่างเต็มเหนี่ยว...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” ยูมิเอ่ยครางลั่นด้วยความสุขสม จากน้ำควยร้อนๆที่อีกฝ่ายหลั่งราดเข้ามา ท่ามกลางเสียงสูดปากของชายผู้ที่ทำการเย็ดหีของเธอนั้นก็สูดปากร้องครางด้วยความเสียวอย่างสุดๆๆๆๆ...

“เสร็จเร็วอีกแล้วนะมึง...”
“นั้นสิ ไม่ไหวเลยนะ...” พวกพ้องของนายแบงค์คนอื่น ส่งเสียงเชิงแซว ทันทีที่ ชายคนที่ทำการเย็ดยูมิ เป็นคนที่ 2 ต่อจากนายแบงค์ นั้นได้ เดินออกมา หลังทำการเย็ดหญิงสาวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว...

“ก็จะให้ทำไงได้ละ ก็หีแม่งทั้งรัดทั้งตอดแน่นแบบนี้ ใครมันจะอึดทึกได้นานวะ..”

“มึงอย่ามาแก้ตัวเลย ยอมรับเถอะว่า มึงมันอ่อน..” พวกพ้องอีกคนที่เอ่ยโต้ตอบ และนั้นก็ทำให้ชายคนดั่งกล่าวมองแต่ก็ไม่ได้เอ่ยโต้ตอบใดๆ ก่อนที่พวกพ้องของพวกมันอีกคนจะเอ่ยขึ้น...

“คนต่อไป ขอเป็นกูก็แล้วกันนะ..” เสียงของชายอีกคนที่เอ่ยขึ้น พร้อมกับมองท่าทีการตอบรับของพวกพ้อง ซึ่งพวกพ้องของเขาก็ไม่ได้แสดงท่าทีปฏิเสธ แน่นอนว่า พอไม่มีใครคัดค้าน รุ่นพี่คนนั้นก็ขยับเดินตรงเข้าไปหายูมิที่ยังคงอยู่ในสภาพเดิม เพิ่มเติม คือ ท่าทีที่เหนื่อยหอบกว่าเดิม...

“อะ...” ยูมิที่เอ่ยร้องอย่างสะดุ้ง ทันทีที่เธอรู้สึกถึง หัวควยที่ขยับเข้ามาสัมผัส และทำการเขี่ยที่ปากรูหีที่มีน้ำควยขาวๆข้นๆนั้น ขณะที่ชายผู้เป็นเจ้าควยนั้น ก็แสยะยิ้ม พร้อมกับเขี่ยหีของเธออย่างหนักมากขึ้น...

“แค่ 2 น้ำ ก็ล้นหีมึงซะแล้ว ใช้ไม่ได้เลยนะ....” ชายคนดั่งกล่าว ที่เป็นคนที่ 3 ในการเย็ดยูมิในวันนี้นั้นเอ่ยบอก โดยที่ทาง
ยูมิ นั้นก็ยังคงมีท่าทีเสียวสะท้านให้กับการขยับเขี่ยนั้น....

“อื้ออออออออออ อาาาาาาาาาาาา...” เธอเอ่ยครางด้วยท่าทีที่เสียวซ่าน ซึ่งอีกฝ่ายนั้นก็อมยิ้มและทำการขยับเขี่ยรูหีของเธอด้วยลำควยของมันอยู่พักหนึ่งได้ ก่อนที่ชายคนนั้นจะเอ่ยกล่าวต่อ...

“ไม่ต้องห่วงนะ น้องยูมิ...พี่นะไม่ซ้ำหีเราหรอก เพราะพี่ชอบตูดของเรามากกว่า..” ชายคนดั่งกล่าวเอ่ย พร้อมกับขยับควยเปลี่ยนเป้าหมายอย่างทันทีไปด้วย จากที่เขี่ยรูหีนั้น ก็ขยับไปจ่อยังรูตูดของเธอ ก่อนจะผลักดันมันเข้าไปในรูหลังของยูมิ...

“อะ อื้ออออออออออออ!! อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” ยูมิที่เอ่ยร้องอย่างสะดุ้งเฮือก ด้วยสีหน้าท่าทีที่ค่อนไปทางเจ็บปวดมากกว่าจะเสียวซ่านจากการสอดใส่นั้น ขณะที่ทางชาย เจ้าของควยท่อนดั่งกล่าวนั้นก็แสดงอารมณ์ที่ต่างจากเธออย่างชัดเจน...

“อูยยยยยยยยยยย แบบนี้แหละที่กูถึงชอบตูดมึง...” ชายคนดั่งกล่าวเอ่ยร้องบอกด้วยสีหน้าท่าทีอย่างเสียวสุดๆ พร้อมกับขยับควย ทำการซอยเย็ดตูดของหญิงสาวไปด้วย....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” ยูมิที่เอ่ยครางอย่างเสียงดัง ด้วยท่าทีที่สะดุ้งสะท้านด้วยความเจ็บปวดทุกครั้งที่ท่อนควย ท่อนนั้นกระแทกอัดใส่ตูดของเธออย่างมิดด้าม

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” ยูมิที่เอ่ยร้องครางด้วยสีหน้าที่เหยและแดงก่ำ อย่างไม่หยุด...ด้วยความเสียวจากการกระแทกอย่างหนักหน่วงนั้น...หลังจากยูมิโดนเย็ดทางประตูหลังได้พักหนึ่งนั้น พวกพ้องของนายแบงค์ที่ยืนมองทางด้านหน้าของหญิงสาวนั้นก็เอ่ยกล่าวขึ้น....

“ดูหน้ามันตอนนี้สิ....ท่าทางมันน่าจะชอบการโดนเย็ดตูดเอาการอยู่เหมือนกันนะ..” ชายฉกรรจ์คนหนึ่งเอ่ยเชิงบอกแก่พวกพ้องที่ยืนอยู่ข้างๆนั้น ซึ่งชายคนดั่งกล่าวที่เอ่ยนั้น ก็เอ่ยอย่างไม่สน ถึงข้อเท็จจริงในตอนแรกเลย ว่า ทางหญิงสาวมีท่าทีเจ็บปวดแค่ไหนในการโดนเย็ดทางประตูหลังนั้น....

หากแต่มาสนใจในท่าทีของเธอในเวลานี้ ท่าทีของยูมิที่กำลังร้องครวญครางด้วยความเสียว ด้วยสีหน้าที่แสดงถึงความชอบพอในการถูกกระทุ้งทางประตูหลังนั้น....

“นั้นสิ....เฮ้ยยยยยย!! กระทุ้งเอาให้ตูดมันแหกเลยนะ..” ชายที่จ้องมองอยู่นั้น ก็เอ่ยร้องบอกแก่คนที่ทำการเย็ดยูมิอยู่นั้น ซึ่งชายคนที่เย็ดยูมินั้น ก็ตอบกลับทันที

“เออ ได้เลย...” ชายคนที่ทำการเย็ดยูมิอยู่นั้นเตอบรับอย่างทันที ก่อนที่เค้าจะกระทุ้งรูตูดของหญิงสาวอย่างหนักขึ้น แน่นอนว่านั้น ก็ทำให้ยูมิเอ่ยครวญครางหนักมากขึ้น ก่อนที่ไม่กี่อึดใจเธอจะหวีดร้องครางยาวออกมาอีกครั้ง...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” ยูมิที่เอ่ยร้องครางยาวอีกครั้ง ซึ่งเธอยังคงต้องทนรับชะตากรรมอันน่าอดสูนี้ ต่ออีกร่วม 2 ชั่วโมงได้ การกระทำในวันนี้ถึงค่อยยุติลง....

To....be..........

ผู้แต่ง

ช่วงนี้ ของยูมิ อาจจะเสียวน้อยนิดหนึ่งนะครับ เรียกว่า เสียวแต่พอเพียง ก็ว่าได้...ลดเสียว เน้นดราม่า ขยี้ตับ....

ตอนหน้า เป็นแฟนผมนะ เดินตามสูตร NTR เดะๆๆๆๆ....

อย่าถามผมเรื่อง ชะตากรรมของนายชาตินะครับ เพราะแม้แต่คนแต่งก็ไม่ทราบ เพราะถ้าย้อนอ่านดูจาก ตอนท้ายภาคแล้ว และบทนำ จะเห็นได้ว่า ผม วางไว้แบบปลายเปิดมากๆ คือ ออกได้ทุกหัว โดนขยี้ตับจน ฆ่าตัวตาย หรือ หลบไปเลียแผล.....เพื่อนๆอยากให้นายชาติ เป็นแบบไหนลองเสนอมาก็ได้นะครับ....

ป.ล.  ตอน 3 เดี๋ยวมีการเพิ่มเสียวให้ครับ เสียวแบบเจ็บตับ... 5555+


7 ความคิดเห็น:

  1. หมอเรียกกินยา24 มีนาคม 2559 เวลา 23:45

    นึกถึงพวก Bisexual ขึ้นมาเลยนายชาติโดนต่อจากยูมิ

    ตอบลบ
  2. เสนอสองแบบครับ
    1.นายชาติหายไปจากชีวิตแบบปัจจุบันทันด่วนเช่นได้ทุนไปเรียนเมืองนอก ป่วยตาย หรือ อุบัติเหตุ แล้วทำให้ยูมิเทิร์นเข้าสูด้านมืดไปเลย
    2. นายชาติอัพเลเวลไปเป็นพี่ชาติของเรื่องอื่นโดยมียูมิเป็นชนวนเหตุ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. จะให้ผมตอบไงดี ท่านเสนอมา ไม่ต่างจากที่ผมเขียนท้ายเรื่องเลย 55555+ อย่างที่บอกไม่กำหนด สามารถออกได้ทุกหัว จะตาย จะหนีไป บลาๆๆๆ ส่วนยูมิเข้าด้านมืดมัย? เข้าครับ เพราะ ตอนท้ายภาคที่แล้ว กับ บทนำ นั้นเป้นการสปอยไปแล้ว ส่วนสาเหตุเพราะอะไรนั้น ต้องรอตาม...

      อีกเดี๋ยวภาพมันคงเริ่มเด่นชัดขึ้นเรื่อยๆละ....ถ้าใครอยู่ สาย NTR ก็คงเดาไม่ยาก เพราะผมดำเนินไปตามสูตรเลย..

      ลบ
  3. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ25 มีนาคม 2559 เวลา 21:39

    นายชาติ เข้าด้านมืดบ้าง.
    หายหน้าไปเทอมนึง กลับมาฆ่ารุ่นปี้แล้วก็ปี้แฟน,พี่,น้องของพวกรุ่นปี้ แล้วก็ปี้น้องนางยูมิ
    มาเป็นของตัวเอง

    คับจารย์

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ18 เมษายน 2559 เวลา 23:11

    อยากให้เป็นแบบ นายชาติได้โอกาสเย็ดยูมิ แต่สุดท้ายสู้ควยพวกนายแบงไม่ได้ อาจจะควยเล็กหรรืออะไรก็แล้วแต่ ยูมิหลงเข้าด้านมืดติดควยจนถอนตัวไม่ขึ้น แล้วนายชาติก็เข้าด้านมืดไป

    ตอบลบ
  6. ยังรออ่าน ตอนต่อของยูมิอยู่เด้อ

    ปล.ถ้าหลีกเลี่ยงไม่ไปสายหมาได้ก็ดีครับ

    ตอบลบ