กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2559

นักสู้สาว… Files. 1. ซิกม่า (3)

****ขอทำการเข้าใจก่อนอ่าน *******
***เรื่องนี้เป็นเรื่องแต่งขึ้นมาใหม่หมด….ถึงแม้ตัวละครอิงจากเกมก็ตามแต่เนื้อหาอาจจะไม่ตรงในเกม..
***ใครที่ไม่ชอบรู้สึกดีโปรดปิดไปซะ….****

***ผู้แต่งขอทำการยืนยันชื่อแหล่งข่าวของนางเอกใหม่นะ เนื่องตอน1กับตอน2ไม่ตรงกัน สรุปว่าเด็กนี่ชื่อ ลีนอกจากชื่อแล้วขอเปลี่ยนให้หมอนี่เป็นเด็ก 12 ย่าง13ด้วย*****
**รวมทั้งอายุนางเอกด้วย ขอเป็น19ละกัน(เพราะจำไม่ผิดว่าช่วงภาคซีโร่หล่อนอายุราวๆนั้น)***
**********************************************************

นักสู้สาว… Files. 1.  ซิกม่า (3)
……………………………………………………………………………………….
ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้เล็กน้อย..ราวๆสัก 1 ชั่วโมงก่อน….ที่ย่านสลัม….

เฮ้ย….ลีรีบหนีเร็วไปเร็ว…” เด็กชายคนนึงที่เข้ามาในที่พักโทรมๆที่อยู่ตามซอกตึกร้าง ซึ่งเด็กชาย วัย12ย่าง13 ปี ก็ลุกขึ้นมามองอย่าง งง.ๆ แล้วเอยถาม หนี?…หนีห่าอะไรวะ….”

มึงอย่ามาถามกูกูต้องถามมึงต่างหากว่าเมื่อคืนมึงไปทำอะไรมา มีคนชุดดำ 4-5 คนมาตามหาแกเนี่ย…” คำพูดของเพื่อนของเขาที่ทำให้ ลี ถึงนึกออก กับสิ่งที่เค้าทำเมื่อคืนที่พาพี่สาวที่ตำรวจคนสวยนั้นไป

ตายห่ามีคนเห็นตูเหรอเนี่ย….ซวยแล้วกู เด็กหนุ่มที่เพิ่งนึกออกก็รีบลุกพรวด….พร้อมกับเอยขอบใจเพื่อนของตน เออ ขอบใจมากเลย….” ปากของเขาที่บ่นอย่างพึมพำ

ซวยแล้วกู…” เป็นแหล่งข่าวให้พี่คนสวยมาเกือบ 10 ครั้งไม่มีใครจับได้ไหงมาซวยคราวนี้วะเนี่ย

ลีที่ออกจากที่พักโทรมของตน โดยที่เข้าก็หันซ่ายหัน ขวาตลอดแยกก่อนที่จะชะงักเมื่อเห้นกลุ่มคนชุดดำ กำลังถามคน(ซึ่งถามหาเค้านั้นแหละ) ซึ่งทันทีที่ลีชะงัก ทางฝ่ายนั้นก็เหลือบเห็นพอดี จึงเกิดการวิ่งไล่ตามแน่นอนว่าลีที่เป็นเด็กเกิดและเติบโต จากที่นี้ย่อมได้เปรียบเรื่องหาทางซิกแซก จึงทำให้เค้ารอดได้มาได้แต่เค้าหารู้ไม่ว่า

ไม่ต้องห่วงเมื่อกี้กูยิงเครื่องส่งสัญญาณไปที่เสื้อแม่งแล้ว ไงคิดว่าไอ้เด็กนั้นน่าจะไปหาผู้หญิงนั้นแน่นอน…” ชายชุดดำคนนึงที่เอย ขณะที่ก็มีชายอีกคนก็ค่อยๆเดินเข้ามาและเอยถาม….

แล้วทันทีที่สัญญาณมันหยุดอยู่กับที่จะให้ผมเข้าไปเล่นงานเลยมัย..” ชายร่างคล่ำกำยำ ที่เป็นชาวฝรั่งนิโกรเอยถาม ซึ่งกลุ่มคนชุดสูทดำนั้นก็เอยตอบ ยังแต่ให้นายจับตาไว้ไว้รอกลางคืนค่อยเข้าจัดการแต่ห้ามทำอะไรเอะอะละ….”

โอเคๆ….” ชายนิโกรนั้นเอย….และ ปัจจุบัน……

ไม่ต้องห่วงหรอก อีกไม่นานพวกนั้นก็ถูกพวกพี่กวาดล้างแล้วรับรองได้…” เธอเอยพร้อมกับนั่งลงบนเตียง..และค่อยยกถ้วยชาขึ้นมาดื่มก่อนจะเอยต่อ…”ตอนนี้ก็อยู่พักกับพี่ที่นี้ก่อนนะ…”

อะ….งั้นเดี๋ยวพี่ไปเตรียม ที่นอนมาจัดไว้ให้ก่อนนะ….” ชุนหลีที่เอยพร้อมกับดื่มชาจนหมดก่อนจะเดินเข้าไปในห้องนอนของเธอ..ขณะที่เด็กหนุ่มวัยเกือบ 13  แหล่งข่าวของเธอก็นั่งอย่างตัวแข็งอย่างตื่นเต้น ….

ทานไปแล้วๆ….. เด็กคนนั้นที่เอยพร้อมกับสูดลมหายใจอย่างยาวๆด้วยความตื่นเต้นยิ่งคิดก็ยิ่งทำให้แทบบ้า เมื่อจะได้ลูบคล่ำเรือนร่างของพี่สาวแสนสวยซึ่งตอนนี้อยู่ในชุดเสื้อคอกลมขาวยาวจนถึงหัวเข่า..แถมตอนนี้พี่เค้าก็ปล่อยผม ยิ่งสวยน่ารักมากกว่าเดิมอีก…..

ลี ที่คิดครั้นก็นึกถึงคำพุดของเพื่อนในสลัมที่บ้างคนมีประสบการณ์บนเตียงก็บอกว่า รสชาติมันช่างสุดยอดอย่างบอกไม่ถุกเลยวะ ภายในห้องแมนชั่นที่กว้าง….ซึ่งก็มี 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ….นั้นก็เริ่มเงียบอากาศยามบ่าย 3 –4 …..เด็กหนุ่มที่เริ่มกระวกกระวายแถมพี่สาวก็หายไปนานแล้ว….เกือบร่วม 10 นาที….

พี่สาว?…” เค้าเอยเรียก ซึ่งก็ไร้เสียงตอบรับ….

พี่สาว….” ลีที่เอยเรียกอีกครั้งพร้อมกับเดินตรงไปยังห้องนอน ก่อนที่เด็กน้อยวัยเกือบ 13 จะชะงักเมื่อเดินไปถึงที่หน้าห้อง นอนของหล่อน เพราะเสียงที่ลอดผ่านออกมานั้นเป็นเสียงครางของเธอ!!

เฮือกก….เสียงกลืนน้ำลายของลี ที่กลืนลงคอในหัวที่เริ่มคิดอีกครั้งแน่นอนว่าสิ่งเดียวที่เค้าคิดคือตอนนี้ยานั้นเริ่มออกฤทธิ์แล้วแน่ๆ….. ซึ่งพอยิ่งคิดแบบนั้นที่เป้าของเขาก็เริ่มตุงขึ้น……ก่อนที่ ลี จะค่อยบิดลูกบิดเปิดประตูเข้าไปชำเลืองมองและภาพที่เห็นก็ทำให้เขาถึงกับตาค้าง….

เมื่อตำรวจสาวแสนสวยที่เค้าเรียกว่า พี่สาวกำลังคุกเข่านอนคว่ำอยู่บนเตียงมือของหล่อนที่กำลังเกี่ยวลูบที่ร่องของตัวเอง….ซึ่งสิ่งที่วางข้างๆตัวของหล่อนที่กางเกงในของหล่อนใช้หล่อนถอดมันออกมาแล้ว….เสียงใสๆของสาววัย 19 ที่เอยครางระงมกับอารณ์กามที่พุ่งสูงอย่างไม่รู้สาเหตุ….

ลี ที่รู้ตัวอีกที เขาก็เข้ามาในห้องนอนของหล่อนเสียแล้วแถมยังเดินเข้าไปดู อย่างเต็ม 2 ลูกตา….ร่างของเด็กหนุ่มที่เริ่มร้อน ท่อนเนื้อของเขาที่ค่อยแข็งขึ้น….สายตาที่จ้องมองนิ้วสวยๆของหล่อนที่กำลังเขี่ยลูบไถร่องที่ปิดสนิทของเธอที่เริ่มมีน้ำใสๆออกมา

อา….อาา….”เสียงของหล่อนที่เอยร้อง….ซึ่งชุนหลียังไม่รุ้ด้วยซ้ำว่าแหล่งข่าวตัวน้อยของเธอเข้ามาแล้ว (มัวแต่เล่นเสียวซะเพลิน)

พี่สาว…” เสียงของเด็กหนุ่มที่เอยซึ่งก็ทำให้หญิงสาวถึงกับชะงัก…..ใบหน้าของหล่อนที่หันมาซึ่งที่จริงต้องแสดงถึงความตกใจรึอะไรทำนองนั้น แต่ใบหน้าของเธอในตอนนี้ที่แดงระเรือดวงตาที่เลือนลอยอย่างมีอารมณ์ริมฝีปากเรียวบางที่ค่อยๆยิ้มออก… “ลีเองเหรอ?….”

อะครับ…” เด็กชายที่เอยขานรับอย่างสั่นๆ เมื่อน้ำเสียงของหญิงสาวที่เอยเรียกเค้าช่างแหบแห้ง….

ช่วยพี่หน่อยสิ…” คำพูดถัดมาของหล่อนที่ทำให้อีกฝ่ายแทบซ็อค….จะเค้าต้องเอยถามอย่างตะกุกตะกัก..
ช่วยอะไรเหรอครับพี่…”

ขณะที่ชุนหลีก็ค่อยๆคลานมาหาเค้า ใบหน้าของหล่อนที่ระเรือก่อนจะเอยตอบ..”ช่วยทำให้พี่มีความสุขหน่อยสิ
คำพุดที่ทำให้เขาถึงกับสะดุ้งเฮือกและเริ่มหายใจแรงๆ… “เออเดี๋ยวสิพี่พี่เป็นอะไรนะ..”

ลีเอยถาม ทั้งๆที่เค้าก็รู้ดีอยู่แล้วแท้ๆ แต่ไม่นึกว่าฤทธิ์ยาจะทำให้เป็นเพิ่งเพียงนี้ทั้งๆที่ใส่ไปเพียงครึ่งหลอดเท่านั้น

ไม่รู้ เหมือนกันแต่ร่างพี่มันร้อนไปหมดแล้วนะ ช่วยพี่ทีสิ…”  หล่อนตอบ ซึ่งก็ทำให้อีกฝ่ายค่อยๆกลืนน้ำลายและเอยตอบด้วยน้ำเสียงสั่นๆ แต่ผมยังไม่เคยนะครับพี่..”

คำตอบของเขาที่ทำให้หญิงสาวนิ่งไปสักพัก ก่อนจะตอบออกมาว่า อือพี่เองก็เคยไม่กี่ครั้งหรอก แต่เดี๋ยวพี่จะสอนให้ละกันนะ…”

คำพูดดั่งกล่าวที่ทำให้เด็กชายที่ได้ยินก็ถึงกับยืนนิ่งอย่างอึ้งพร้อมกับด่าทอตัวเองที่เริ่มมีอาการปอดแหก ทั้งๆที่ตั้งใจเอาไว้ระหว่างที่เด็กชายมัวแต่ตีรังฟันแทงกับความคิดของตัวเอง ร่างของเขาก็ถึงกับสะดุ้ง

เมื่อหญิงสาวคลานมาถึงตัวของเขามือน้อยๆของหล่อนที่จับที่เป้ากางเกงที่ตุงของเขา แน่นอนว่าใบหน้าของเด็กชายก็หันควับลงมามองขณะที่หญิงสาวเงยมองอย่างมีรอยยิ้ม….มือของหล่อนที่ค่อยๆลูบจับ..

พะพี่สาว…” ลี เด็กชาย วัยเกือบ 13  ที่เอยด้วยน้ำเสียงอย่างสั่นๆ….ขณะที่หล่อนค่อยๆจับที่ขอบกางเกงและถลกถอดออกมา
……………………………………………………………………………………………………
หยุดแล้วครับ!!…” เสียงของชายชุดดำ ที่เอยบอกเมื่อมองดูในเครื่องรับสัญญาณ….ซึ่งอีกคนก็เอยถาม..

แถวไหนละ….”

ไม่ไกลน่าจะเขตเมืองนะ…” ชายคนที่ถือเครื่องตอบ ซึ่งคนที่เอยถามก็หันไปมองชายนิโกรกำยำที่นั่งอยู่ข้างๆเขา ซึ่งมันก็เอยถามขึ้นว่า.. “ในเมื่อรู้ที่อยู่จะให้ลงมือเลยมัย…”

“….ยังก่อนดีกว่า….ก็บอกแล้วไงว่าไว้รอดึกๆค่อยลงมือ ไง..” ชายชุดสูทที่เอย ซึ่งชายนิโกรดั่งกล่าวก็พยักหน้าอย่างเรียบง่าย

งั้นช่วยตรวจแจ้งที่อยู่ชัดเจนเร็วๆละเราจะไปดักซุ่มดูที่บริเวณนั้นก่อน..” ชายคนเดิมที่หันไปสั่งชายที่ถือเครื่องซึ่งแน่นอนว่ามันก็ขานตอบอย่างทันที

อือออ….พี่ครับ….” ลีที่เอยอย่างเสียวซ่านร่างของเด็กหนุ่มที่ยืนตัวเกร็งเมื่อพี่ตำรวจสาวแสนสวยของเขา...กำลังใช้เรียวปากกับไอ้หนูของเขา….ซึ่งชุนหลีที่กำลังเงี่ยนด้วยฤทธิ์ยาอย่างไร้สติ..ที่ยั้งคิดก็ขยับริมฝีปากอย่างไม่เคอะเขิน….อย่างเชี่ยวชาญและชำนาญอย่างที่เธอบอกว่า เคยแต่ไม่กี่ครั้ง

แน่นอนว่าทำให้ลึกๆ เด็กหนุ่มเสียใจนิดๆที่พี่สาวแสนสวยของเขาไม่ใช่สาวบริสุทธิ์ขณะที่เขาก็ร้องซี๊ดให้กับ
ริมฝีปากที่ขยับดูดอมท่อนเนื้ออันเล็กของเขาก่อนที่จะพักนิ่งและใช้ลิ้นเข้าตวัดสัมผัสรอบๆหัว..มือที่จับรูดขึ้นลง..และค่อยก้มลงดูดต่อ….

อือออ…..อ็า….” ลีที่ถึงกับเอยร้องร่างของเด็กหนุ่มที่ไม่เคยลิ้มลองรสชาติสวาทก็ถึงกับเกร็งท่อนเนื้อที่เล็กเรียว 4นิ้วก็ถึงกับผละออกจากเรียวปากของหล่อนพร้อมกับหงกหัวหยิกๆ ซึ่งบริเวณหัวควยของเด็กคนนั้นก็เยิ้มด้วยน้ำรักที่เออออกมา

ใบหน้าของเด็กหนุ่มที่ก้มลงไปมองด้วยลมหายใจที่เอยอย่างแรง ขณะที่หญิงสาวก็เงยมองเขาอย่างยิ้มหวานก่อนที่จะลุกขึ้นนั่ง และถอดเสื้อคอกลมที่สวมใส่ออกและนั้นก็ทำให้เด็กหนุ่มถึงกับตาโตเมื่อเห็นผิวขาวๆของหล่อน….พร้อมกับนมที่แสนอวบอึ๋ม….

พี่สาว…” ลีที่เอยอย่างตื่นตะลึง ขณะที่ชุนหลีก็ยิ้มหวาน และเอยอย่างเชิญชวน.. “เอ้าตาเราทำให้พี่บ้างแล้วนะ
คำเชิญที่ทำให้ฝ่ายเด็กหนุ่มถึงกับกลืนน้ำลายและกับทรวดทรงของหล่อน แถมเชิญแบบนี้ถ้าหยุดหรือกลับตอนนี้โดนประชาชีด่าว่าโง่แน่ๆ

เด็กหนุ่มที่ยืนนั้นก็ลดระดับให้เท่ากับหญิงสาวที่คุกเข่าอยู่พร้อมกับเอนตัวเข้ามาหาโดยที่เสียงสั่งของหล่อนก็เอยขึ้นว่า.. “เอ้าจูบพี่สิ….”

ลี เด็กหนุ่มที่ค่อยๆทำตามที่สั่งใบหน้าที่เข้าหาก่อนที่ริมฝีปากของทั้งคู่จะสัมผัสกันโดยที่หล่อนก็อ้าปากออกพร้อมดันลิ้นเข้าไปในปากของเด็กหนุ่มซึ่งก็ทำให้ ลี ถึงกับชะงักก่อนที่เค้าจะเล่นลิ้นตามตวัดแลกลิ้นกับเธออย่างที่เคยแอบดูหรือตามหนังที่เคยเห็น

ร่างอรชรที่ค่อยๆเอนลง……โดยที่เค้าเป้นฝ่ายคร่อมริมฝีปากของทั้ง 2ที่ยังคงสัมผัสกัน และก็สร้างความรู้สึกอันน่าประหลาดให้แก่เค้า อย่างบอกไม่ถูกให้แก่เด็กชายที่มีประสบการณ์ทางเตียง 0 แบบเค้า

อืมมม…”ลี ที่เอยในลำคอ ก่อนที่เขาจะผละออกมาจากการจูบอันหอมหวานที่เขายากจะลืม..ก่อนจะก้มลงซอกไซคอของหล่อน..ตามสูตรที่เขาเคยจำมาจากการแอบดูหนังสดในย่านสลัมเสียงครางของหญิงสาวที่มีอายุมากกว่าเขา 5-6ปีก็เอยระงมด้วยความเสียว….พร้อมกับมือน้อยๆที่ลูบไล้ตามเรือนร่างของสาวเต็มตัวที่เขาใฝ่ฝันว่าอยากลิ้มลองอย่างเต็มที่….

ไม่ไหวแล้วลี….เอาไอ้นั้นของลี เสียบพี่เถอะนะ…” ชุนหลีที่เอยอย่างแหบแห้งอย่างถึงขีดสุดเมื่อฤทธิ์ยาเริ่มออกมากขึ้นจนทำให้เธอถึงเอยอะไรที่น่าอายๆได้แบบนี้ขณะที่เด็กหนุ่มก็ถึงกับกลืนน้ำลายเฮือกหนึ่งเมื่อได้ยินคำขอของหล่อน มือของหญิงสาวที่เริ่มเข้าคล้องคอที่คอของเขา….

เด็กหนุ่มที่มีทีท่าลังเลนิดๆบวกกับความตื่นเต้น ก่อนที่เค้าจะพยักหน้ามือของเขาที่ค่อยๆช้อนเรียวขาของหล่อนขึ้นก่อนจะดันช่วงสอดแทรกไปตรงระหว่างกลางของเธอ….ท่อนเนื้อที่ยังเล็กยาวแค่ 4 นิ้วของเขาที่ค่อยสอดแทรกและจมหายไปในร่องของเธอร่างอรชรที่สะดุ้งเล็กน้อย มือที่กอดรัดเขาพร้อมกับเสียงครางที่เอย..

อาาาาาอย่างงั้นแหละ..” เสียงของหมวดคนสวยที่เอยร้องกับท่อนเนื้อท่อนแรกที่เข้าชำแหละเข้าไปในร่องรักของเธอ….ซึ่งฝ่าย ลีก็เช่นเดียวกันที่ถึงกับสูดปากให้กับความฟิตแน่นของร่องของเธอ….

อืออ….ที่นี้ก็ขยับสะโพกตามที่ลีชอบได้เลยจะสาวเขาสาวออกหรือคลึงจะบดขยี้ทำตามใจเลยนะชุนหลีที่เอยบอก….ก่อนที่เด็กหนุ่มจะเริ่มทำตามที่เธอบอก ซึ่งมันก็ไม่ใช่เรื่องยากอะไรมากมายเตียงสีขาวนุมของหล่อนที่สั่นไหวอย่างไปมา….เสียงของหล่อนที่เอยร้องอย่างระงม

และด้วยความที่ลีนั้นยังใหม่ เพียงแค่ 10กว่านาทีเท่านั้นเค้าก็ต้องเอยร้องอย่างถึงจุดหมาย….

อาอาอัคคคค….” เด็กหนุ่มที่เอยพร้อมกับกระแทกท่อนเนื้อเข้าอย่างมิดน้ำ ปลายหัวของท่อนเนื้อกระตุกๆก่อนจะพ่นน้ำเชื้อที่ร้อนระอุฉีดเข้าไปในมดลูกของพี่ตำรวจสาวแสนสวยของเขาก็ทำให้เธอถึงกับสะดุ้งและหวีดร้องอย่างสุดสม….โดยที่เด็กหนุ่มนั้นก็บรรยายไม่ถูกกับความรู้สึกในตอนนี้ที่มันดีมากๆหัวของเค้าที่โล่งไปหมดและเสียวซ่านอย่างมากจากการที่โดนร่องสวาทที่ตอดดูดท่อนเนื้อของเขาซึ่งเขาก็พล็อยหลับไปพร้อมกับหญิงสาวทั้งๆสภาพอย่างงี้ ด้วยความเหนื่อยอ่อนและสุขสม…..
……………………………………………………………………………………………

ที่นี้งั้นสินะ…..” ชายนิโกรที่เอยพร้อมกับแสยะยิ้มสายตาของมันที่จ้องมองผ่านออกมาจากรถตู้สีดำมายังแมนชั่นที่หญิงสาวอยู่….

เออแต่เราต้องรอให้ดึกกว่านี้อีกหน่อยนะอย่าลืมทำตามแผนที่วางไว้ละแจ็คชายสูทสีดำที่เอย..ใช่ชาย
นิโกรดั่งกล่าวมีชื่อว่าแจ็คซึ่งมันกับพรรคพวกอีก 6คนที่เตรียมไว้เพื่อที่จะจัดการกับหล่อนและเด็กชายนั้นเสีย..

อืออออืออ…”เสียงของเด็กหนุ่มที่เอยอย่างรู้สึกร่างของเขาที่ยันขึ้น..ก่อนที่เขาจะชะงักและมองหญิงสาวตรงหน้าที่หลับใหลอย่างอ่อนเพลียด้วยรอยยิ้มก่อนที่เขาจะค่อยลุกขึ้นและเดินไปหาอะไรทานที่อยู่ในตู้เย็น ซึ่งในหัวของเด็ก วัยเกือบ 13 ก็ยังคงนึกถึงรสสวาทเมื่อครู่

รสสวาทที่อ่อนหวานจนทำให้เขาเริ่มอยากที่จะสัมผัสลิ้มลองอีกครั้งดูได้จากเจ้าหนูตัวน้อยของเขาที่เริ่มแข็งโด่อีกครั้งก่อนที่เขาจะกลับเขามาในห้อง โดยที่ปากของเขาก็คาบของขบเคี้ยวทานแก้หิวอย่างซ้อคโกแลตซึ่งพอกลับมาร่างของหญิงสาวนั้นก็นอนอย่างพลิกข้าง

ร่างอันขาวนวลที่หอมหวานและร้อนแรง ที่ทำให้เขาถึงกับกลืนน้ำลายสายตาที่ค่อยเลื่อนมองอย่างทุกสัดส่วน
ก่อนที่จะหยุดตรงที่สะโพกขาวกลมๆที่มีเหมือกสีขาวของเขาซึ่มไหลอาบออกมา….

ลี ที่ยัดซ็อคโกแลตคำสุดท้ายใส่ในปาก….ก่อนที่เขาจะค่อยๆจับร่างของหล่อนที่ไร้สตินั้นพลิกคว่ำ..มือที่ค่อยขยำจับที่สะโพกของเธอ ก่อนจะแหวกออกเพื่อให้เขามองชมร่องรักของเะออย่างเต็มตาร่องที่เคยปิดสนิทซึ่งตอนนี้ก็ยังคงปิดเกือบสนิทเพียงแค่อ้าออกอย่างเล็กน้อย เพราะขนาดท่อนเนื้อของเขานั้นยังไม่ใหญ่มากนั้นเอง..และที่ปากรูมีคราบน้ำเชื้อของเขาที่ไหลเออออกมาอย่างนิดๆ

ลีที่มองดูซึ่งเขาก็ไม่อยากเชื่อว่าหล่อนจะไม่ใช่สาวบริสุทธิ์จากคำพูดของหล่อนเขาที่มองอย่างเสียดายนิดๆ ก่อนที่จะเอาเอากระดาษชิดชูเช็ดน้ำของตัวเองออก….และก้มลงเลียที่ร่องของหล่อนซึ่งก็ทำให้ชุนหลีที่หลับนั้นก็เอยร้องอยู่ในลำคอลิ้นที่ลากเลียที่ปากประตูของหล่อนจนเปียกแฉะซึ่งทันทีที่มันเปียกชื้นตามที่ต้องการบวกกับอารมณ์ของเขาที่พุ่งสูงและเริ่มอยากที่จะเย็ดเธอเป็นครั้งที่ 2

ลีก็ได้ขยับร่างขึ้นคร่อมและจับสะโพกของหญิงสาวขึ้นอย่างเล็กน้อยท่อนเนื้อเล็กๆของเขาที่ค่อยถูไถที่รูก่อนจะเสียบเข้าไปซึ่งก็ทำให้เขาและหญิงสาวที่หลับอยู่ถึงกับเอยร้องขึ้นก่อนที่เขาจะค่อยขยับก้นกระแทกใส่..มือทั้ง 2ที่จับสะโพกของเธออย่างแน่นขนัด

อืออ….อือออ…” เสียงของชุนหลีที่เอยร้องใบหน้าที่หลับใหลก็แสดงสีหน้าอย่างเสียวซ่าน….ซึ่งสีหน้าของเด็กหนุ่มเองก็เช่นกันริมฝีปากของเขาที่ทั้งร้องและสูดปากอย่างเสียวกับร่องที่ฟิตแน่น….และเพียงแค่ครั้งที่ 2ของเขาเด็กหนุ่มวัยเพียงแค่ 13ก็เริ่มรู้จักพักผ่อนแรงเพื่อควบคุมจังหวัดเพื่อไม่ให้ตัวเขาแตกเร็วนัก

เมื่อยามใกล้ถึงจุดหมายเขาก็พักปล่อยให้ร่องของหล่อนตอดรัดสักพัก เมื่ออาการเกร็งคลายก็เริ่มซอยใหม่วนเวียนแบบนี้จนผ่านไปรวม40นาทีร่างของเค้าที่โทรมไปด้วยเหงื่อเชกเช่นเดียวกับหญิงสาว….ที่ยังคงหลับใหลเอยครางอย่างไม่รู้สึกตัว….

อืออออือออ..อัคคค…” เสียงของลีที่เอยร้อง….พร้อมกับเสียงสะโพกของเขาที่กระทบกับสะโพกของเธออย่างพับๆก่อนที่เขาจะกระแทกเป็นครั้งสุดท้ายพร้อมกับระเบิดน้ำกามเข้าใส่ร่างของเธอ..

หญิงสาวที่หลับใหลก็มีท่าทีสะดุ้งและร้องเล็กน้อยกับน้ำกามร้อนๆที่ไหลเข้ามาปนกับของเดิมของเขาเอง..เด็กหนุ่มที่เอยร้องอย่างไม่หยุดด้วยความเสียวซ่านกับร่องที่ตอดรัดราวกับอยากรีดน้ำทุกหยาดหยดของเขา

อืออออาา….” เขาที่เอยก่อนล้มลงฟุบบนร่างของเธอ..ซึ่งมือไม้ของ ลีก็ค่อยเข้าโอบและลูบไล้ร่างของเธอซึ่งเขาก็ลูบคลำจนกระทั้งร่องของเธอเริ่มคลายตัวจากการดูดตอดรัด….เขาจึงค่อยผละออกมาจากร่างของเธอ..
และลงนั่งอย่างอ่อนแรง..สายตาที่ก้มลงมองที่ร่องสวาทของเธออีกครั้งซึ่งคราวนี้ก็อ้าออกกว่าเดิมหน่อยมองเห็นเป็นรูเล็กๆไม่กว้างมากพร้อมกับน้ำกามของเขาที่ค่อยๆเออออกมา….

ฟู่…” ลีที่เอยซึ่งเค้าก็มอง ที่ร่องของเธออยู่นานเกือบ 5 นาที..ก่อนที่จะมีเสียงออดดังขึ้นซึ่งก็ทำให้เค้าตกใจ ก่อนจะรีบแต่งตัวและเอาผ้าห่มคลุมปกปิดร่างเปลือยเอาไว้และค่อยไปเปิดประตูมอง..(เด็กจรจัดนะเลยใช่ที่ดูตรงประตูไม่เป็น) และทันทีที่เขาเปิดก็มีแขนอันกำยำเขามาผลักประตูเพื่อให้เปิดกว่างมากขึ้น พร้อมกับกลุ่มคนที่ เดินเข้ามาทั้งหมด 7 นาย….


โดยที่ใบหน้าของลี นั้นก็ซีดเผือกเพราะกลุ่มคนที่เข้ามานั้นคือกลุ่มคนที่ล่าเค้านี่สิ!!..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น