กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันพุธที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2559

แก๊งสาวซิ่ง [2014] ตอนที่ 3 (new ver. )

สำหรับตอนเก่าๆๆ

ตอนแรก http://actdsky-story.blogspot.com/2014/06/2014-1.html


*****************************************************************************************

แก๊งสาวซิ่ง [2014] ตอนที่ 3 (ใหม่)   

ณ.ลานร้างที่เป็นจุดชุมนุมของเหล่านักบิด....

“มึงว่าใครจะชนะวะ...” ชายคนหนึ่งที่นั่งบนมอเตอร์ไซด์ของตนเองนั้นก็ร้องถาม แก่คนรู้จักที่กำลังสูบบุหรี่อย่างชิวๆ ก่อนที่คนรู้จักคนดั่งกล่าวตอบ...

“ไม่รู้วะ...พูดยาก เพราะเห็นมีหลายตัวแล้วที่บอกว่ามั่นใจจะ สั่งสอนพวกเธอ กลับถูกพวกเธอสั่งสอนซะ...”ชายคนนั้นตอบตามตรง ซึ่งคนที่ถามนั้นก็พยักหน้า อย่างเห็นด้วยกับถ้อยคำนั้น...

“นั้นสินะ...” ชายคนที่ถาม ตอบอย่างเห็นด้วย ก่อนที่ ทั้ง 2 รวมทั้งคนอื่นๆในลานนั้นจะได้ยินเสียงเฮที่ดังกระฮึ่มมาจากอีกฟ้ากที่เป็นถนนร้างที่เสมือนเป็นจุดแข่งขัน...ทำให้ 2 คนนั้นรวมถึงคนอื่นๆชะงักและต่างพากันออกมาดู ด้วยความเข้าใจที่คล้ายๆกัน...

“อย่าบอกนะว่า พวกอีดอกนั้นมันแพ้....” ชายคนหนึ่งเอ่ยขึ้น....และไม่กี่อึดใจ หลังจากมีคนเอ่ยถ้อยคำนั้น พวกที่ไปสอดส่องในการแข่งขัน กับพวกของทีมไอ้ยาวบางส่วนนั้น ก็ได้ขับมอเตอร์ไซค์กลับมา...และสิ่งหนึ่งที่ทำให้เหล่านักบิดในลานต้องแปลกใจคือ มันมีมอเตอร์ไซค์ 4 คันที่เป็นของสาวๆแห่งทีมกุหลาบด้วย....

“นี่มันรถของอีพิม อีฝน อีน้ำ อีฟ้า นี่หว่า...” เสียงของชายคนหนึ่งที่ร้องถามอย่างจำได้ ถึงรถที่พวกของไอ้ยาวขับมาจอดยังที่แห่งนี้ ก่อนจะมีคนเอ่ยถามแก่พวกที่ไปสอดส่องดูการแข่งขันครั้งนี้...

“สรุปว่า พวกอีดอกนั้นมันแพ้จริงๆเหรอวะ?...” คำถามนั้นก็ทำให้ พวกที่ไปสอดส่อง และลูกทีมของไอ้ยาว ต่างแสยะยิ้ม รอยยิ้มนั้นก็เป็นเหมือนเป็นคำตอบกลายๆ ที่ทำให้ใครหลายคนต้องอึ้งและไม่อยากเชื่อ...

“ไม่จริงน่า....” ใครบางคนที่เอ่ยอย่างไม่อยากเชื่อ และมีอีกหลายคนที่รู้สึกเช่นนั้น ถึงแม้ส่วนใหญ่อยากจะเห็นพวกหล่อนแพ้ แต่พอ เวลานั้นมาถึงจริงๆ ก็ต่างมีท่าทีไม่อยากเชื่อแทบทั้งสิ้น ที่ทีมซิ่ง ที่เหมือนราชินี ของถิ่นนี้ กลับแพ้พ่าย!!

“แล้วตอนนี้ พวกอีพิมอยู่ที่ไหนละ?..” ใครบางคนร้องถาม ซึ่งพวกที่ไปสอดส่องรวมถึงลูกทีมของไอ้ยาว (บางส่วนที่กลับมานั้น) ต่างยิ้มให้กับคำถามนี้ และเอ่ยตอบ...

“อ้ออ...กำลังเดินกลับมานะ อีกเดี๋ยวก็คงมาถึงแล้ว..” คำกล่าวตอบที่เอ่ยพร้อมกับยิ้มอย่างแปลกๆนั้น ก็ทำให้คนที่ถามและอีกหลายคนนั้น มอง อย่าง งงๆ สงสัยไม่น้อย และอีกราวๆ 20 นาทีต่อมา เสียงเฮที่ดังกระฮึ่มจากที่ไกลๆนั้น ก็ค่อยๆร้องดังอย่างเข้ามาใกล้ยังที่ลานแห่งนี้มากขึ้นเรื่อยๆ..

ท่ามกลางสายตาของเหล่านักบิดในลานที่ต่างจับจ้องมองดูการมองของเหล่า สาวนักบิดแสนสวยทั้ง 4 ประจำถิ่นนี้..
 ซึ่งทำให้ทุกสายตาของคนในลานที่รอคอยนั้นก็จับจ้องยังกลุ่มของทีมไอ้ยาวที่เหลือที่ค่อยๆตรงมายังทางนี้...

และทุกคนที่จับจ้องมองอย่างรอคอยนั้น ก็ต่างอึ้งตกใจ ทันทีที่เห็นสภาพของเหล่าสาวๆแห่งทีมกุหลาบที่กำลัง เดิน...ไม่สิ คลานเข้ามาในสภาพเยี่ยงสุนัข โดยที่พวกเธอทั้ง 4 ต่างสวมปลอกคอหมาที่มีการคล้องผูกสายจูง ซึ่งคนที่จูงพวกเธอนั้นก็เป็น 1 ในลูกทีมของไอ้ยาว ที่เด็ดและสำคัญที่สุดคือ สาวๆแห่งทีมกุหลาบทั้ง 4 คนนั้นต่างอยู่ในสภาพเปลือยเปล่าอย่างหมดจดอีกด้วย!!

เหล่านักบิดชายที่อยู่ในลานนั้น ต่างจับจ้องมอง และกลืนน้ำลาย อย่างไม่อยากเชื่อสายตา กับสิ่งที่เห็นตรงหน้านี้ ขณะที่ทางไอ้ยาว และพรรคพวกนั้น ก็พาเหล่าสุนัขแสนสวยทั้ง 4 ตัว เดินกลับมาจนถึงลานแห่งนี้...ซึ่งทางเหล่าสาวๆแห่งทีมกุหลาบนั้นก็ต่างก้มหน้า อย่างไม่กล้าสบสายตาใครๆ สีหน้าของพวกเธอแต่ละคนนั้นก็ต่างแดงก่ำอย่างเขินอายสุดๆ..

ใช่...จะไม่ให้อับอายได้ไง ณ.สถานที่แห่งนี้ ที่พวกเธอเคยเป็นราชินี แต่มาวันนี้กลับมีสภาพไม่ต่างจากหมาตัวหนึ่ง!!...

“ไหง...ทุกท่านออกมาต้อนรับพวกผมกันขนาดนี้ละ?..หรือทุกท่าน ต่างสนใจ สุนัข 4 ตัวที่ผมเพิ่งได้มาใหม่กันแน่?..” ไอ้ยาวร้องถามด้วยน้ำเสียงยียวนแก่เหล่านักบิดในลานไม่น้อย แต่นั้นก็ไม่ได้ทำให้เหล่านักบิดเหล่านั้นมีท่าทีขุ่นเคืองแต่อย่างใด พวกเขาเหล่านั้นยังคงจับจ้องยัง 4 สาว....

ก่อนที่จะมีเสียงของใครสักคนที่เอ่ยดังขึ้น ด้วยน้ำเสียงที่บงบอกถึงความแค้นอย่างเต็มที่...

“เย็ดมันเลยยยยย..” ชายคนหนึ่งที่เอ่ยดังขึ้น และถ้อยคำดั่งกล่าวก็จุดประกายทำให้อีกหลายคนในลานต่างเอ่ยย้ำคำนั้นจะเกิดเป็นเสียงที่ดังสนั่น....

“เย็ดมันๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ รุมโทรมๆๆๆๆๆๆๆ” ถ้อยคำที่เอ่ยซ้ำๆจากเหล่านักบิดที่อยู่ในบริเวณนั้น เสียงดังสนั่นของมันนั้น ก็ทำให้ สาวสวยทั้ง 4 แห่งทีมกุหลาบนั้น ถึงกับมีท่าทีที่หวาดหวั่น หน้าตาแต่ละคนก็ล้วน แต่ ซีด ถอดสี ซึ่ง ฟ้านั้นก็ออกอาการ กลัวมากกว่าคนอื่น เธอถึงกับเอามือมาปิดหูเพื่อไม่ให้ได้ยินถ้อยคำอันดังสนั่นนี้เลย....

ก่อนที่เสียงดังสนั่นนั้นจะเงียบลง พร้อมกับถ้อยคำเชิงถามจากไอ้ยาว...

“ดูท่าคนที่นี้ เค้าจะรักพวกมึงมากเลยนะ..” ไอ้ยาวถามอย่างฉีกยิ้มให้กับทาง สาวสวยทั้ง 4 แห่งทีมกุหลาบ ซึ่ง พิมมาดา 1 ใน 4 สาว และเป็น หัวหน้าทีมนั้น ก็เงยหน้ามองและตอบกลับ..

“ระ รีบๆพาพวกชั้นไปลงแขกซะทีเถอะ..” พิมมาดาเอ่ย ด้วยสีหน้าที่แดงก่ำ อย่างมีท่าทีที่ทั้งเจ็บใจและอับอายสุดๆ และใช่ว่า เธอจะไม่กลัวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับตนเองนะ เธอก็กลัว แต่ที่บอกกับอีกฝ่ายไปแบบนั้น เพราะเธอไม่อยากจะอยู่ที่นี้ อีกแล้ว...

“ใจเย็น อีพิม....ไม่ต้องห่วง คืนนี้พวกมึง 4 ตัว โดนพวกกูโทรมแน่...แต่ก่อนจะพาไป กูต้องให้พวกมึง Entertain ทุกคนที่อยู่ที่นี้ก่อน...ซึ่งพวกมึงต้องทำ ห้ามขัดใจ ห้ามปฎิเสธ ไม่งั้นข้อตกลงนั้น เป็นโมฆะ...” คำกล่าวตอบกลับของไอ้ยาวนั้น ก็ทำให้พิมมาดา แสดงสีหน้าเจ็บใจมากขึ้น และไม่เพียงแค่เธอที่รู้สึกแบบนั้น หากแต่คนอื่นๆในทีมก็เช่นกัน..

“อันดับแรก พาพวกมันไปเดินเล่นรอบๆ ให้ทุกคนได้ดู อย่างใกล้ๆทีสิ...” ไอ้ยาวสั่งแก่ลูกทีม 4 คนที่ ถือสายจูงนั้น ซึ่งลูกทีมทั้ง 4 นั้นต่างพยักหน้า และทำตามที่ไอ้ยาวสั่งอย่างทันที ด้วยการพา สาวๆแห่งทีมกุหลาบนั้นไปเดินเล่นรอบๆลานแห่งนี้...

“เดี๋ยว สำหรับอีพิม ให้อยู่นี้...” ไอ้ยาวเอ่ยร้องบอก เมื่อลูกทีมคนที่ถือสายจูงของพิมมาดานั้นทำท่าทางจะขยับพาเธอไปเดินเล่นเหมือนดั่งพรรคพวก 3 คนที่กระทำกับพรรคพวกของหญิงสาว..แน่นอนว่าถ้อยคำนั้นก็ทำให้ ลูกน้องคนดั่งกล่าวชะงัก ก่อนจะมอบสายจูงของพิมมาดาให้กับไอ้ยาว ผุ้เป็นหัวหน้าทีม...

ก่อนที่ไอ้ยาวจะหันไปบอกแก่ ทุกคนในลานแห่งนี้....

“จริงสิ... ใครอยากจะทักทาย หรือจะสั่งให้อีสุนัขพวกนี้ทำอะไรให้ดู ก็เชิญสั่งได้เลยนะ ตัวไหนไม่ทำ ขอให้บอกจะได้ลงโทษมันทีหลัง..” ไอ้ยาวเอ่ยกล่าวบอกเชิงขู่อย่างเสียงดัง และนั้นก็ทำให้ เหล่านักบิดที่อยู่ที่แห่งนี้พากันแสยะยิ้ม เพราะถ้อยคำนั้นมันเหมือนเป็นจุดประกายการแก้แค้นของใครหลายคนในที่นี้..

และนั้นก็ทำให้ น้ำ ฟ้า เมย์ ที่กำลังคลานตาม ชายคนที่ถือสายจูงนั้น ก็ต่างรู้อย่างทันทีว่า งานเข้าพวกเธอแน่ๆ.และมันก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ เพราะไม่กี่อึดใจ ถัดมา ที่ 3 สาว ได้เดิน 4 ขาไปรอบๆลานแห่งนี้ เธอก็ถูกเหล่านักบิดที่อยู่ที่แห่งนี้นั้น กระทำการทักทายอย่างทันที...

“ไหนๆดูสิ ตัวนี้สวยมัย?...” ถ้อยคำทักทายของนักบิดคนหนึ่งที่เอ่ยกล่าวราวกับเห็น น้ำสาวสวยผมสั้นสีทอง หน้าตาลูกครึ่งฝรั่ง ที่ได้คลานมายังจุดที่ชายคนดั่งกล่าวยืนอยู่ ซึ่งเขาก็เอ่ยทัก พร้อมกับขยับมือไม้ แต่มือไม้ดั่งกล่าวนั้น หาได้ขยับเข้าลูบหัว ดั่งที่ควรกระทำในการทักทายกับสุนัขแต่อย่างใด...

หากแต่ขยับเข้าล้วงไปลูบคลำยังเต้านมของเธอแทน...เล่นเอาเจ้าของเต้านม อย่าง น้ำ นั้นถึงกับหน้าแดงก่ำอย่างพูดไม่ออก และไม่เพียงแค่เธอที่โดนทำเช่นนี้ หากแต่ เมย์ และ ฟ้าก็เช่นกันและเหล่านักบิดนั้น ก็ได้แค่ล้วงลูบที่เต้านมของพวกเธอเพียงอย่างเดียว หากแต่มีบางคน ขยับมือไม้เข้าไป ลูบที่สะโพก ที่หอย ของพวกเธอ ด้วย...

!!!..” เมย์ สาวสวยผมดำยาวที่คลานเยี่ยงสุนัขตามหลัง ลูกทีมของไอ้ยาวที่เป็นผู้จูงนั้น ก็ถึงกับสะดุ้งสุดตัว เมื่อมีมือไม้ของ นักบิดคนหนึ่ง ได้ขยับเข้าทำการลูบ และใช้นิ้วแยงหีของเธออย่างไปมาด้วย..ซึ่ง เมย์ ที่ถูกกระทำเช่นนั้น ก็มิได้เอ่ยร้องโวยวาย หรือ แสดงท่าทีขัดขืนแต่อย่างใด...

ไม่เหมือนกับ ฟ้า สาวสวยผมประมาณบ่า ที่ชอบทำสีผมไฮไลท์นั้น เอ่ยร้องห้ามปรามแก่เหล่านักบิดที่เข้ามายุ่งย่ามแตะต้องตัวของเธอ ราวกับไม่สนถึงคำขู่ของไอ้ยาวได้บอกไว้เมื่อกี้...

“อย่านะ ไอ้พวกบ้า อย่ามาแตะต้องตัวชั้นนะ!!” ฟ้าเอ่ยร้อง พร้อมกับปัดป้องมือไม้ของเหล่านักบิดที่หมายจะเอื้อมมาจับแตะต้องตัวเธอ ใช่...เหมือนกับ น้ำ และ เมย์ โดนกระทำนั้นเอง ซึ่งท่าทีของ ฟ้า นั้น ก็หาได้ทำให้พวกนักบิดชายที่เป็นเจ้าของมือเหล่านั้น หยุดการกระทำแต่อย่างใด...

หากแต่ยิ้มและหัวเราะ พร้อมกับกระทำอย่างไม่สนคำด่า คำห้ามของเธอ...

“อย่ามาแตะต้องตัวชั้น โอยยยยยยยยย...” ฟ้าที่ยังคงเอ่ยร้องห้าม ก่อนจะร้องด้วยความเจ็บปวด เมื่อมีบางมือไม้ที่เข้าไปสัมผัสบางส่วนของเธอนั้น หาได้เข้าไปสัมผัสธรรมดา เหมือนกับที่ น้ำ และเมย์โดนไม่ บางรายก็ทั้งหยิก ทั้งบิด ตบตี จนทำให้ฟ้าเอ่ยร้องด้วยความเจ็บปวดเป็นระยะๆๆ

“.......................” เมย์ สาวสวยผมดำยาวที่เหลือบมองดู ฟ้าที่โดนกระทำนั้น ด้วยความเป็นห่วง ก่อนที่เธอจะต้องชะงักเล็กน้อย ให้กับเสียงเชิงสั่งเชิงเรียกของชายคนหนึ่ง...

“เอ้า...เลียสิ..” นักบิดชายคนหนึ่งที่เดินเข้ามา พร้อมกับเอ่ยสั้นๆอย่างยื่นเท้าให้กับเมย์ ซึ่งเมย์ก็เงยหน้ามองชายคนดั่งกล่าวด้วยท่าทีที่ งงๆ ให้กับถ้อยคำนั้น ก่อนที่ชายคนดั่งกล่าวจะเอ่ยอธิบาย ด้วยน้ำเสียงที่ไม่พอใจ...

“อะไร? ไม่เคยเลี้ยงหมาเหรอ หมาที่บ้านกูนะ ไม่ว่ากูจะยื่นอะไรให้มัน มันก็เลียให้ทั้งนั้น ไม่ก็ว่า มือ หรือ เท้า...”  ถ้อยคำดั่งกล่าวนั้น ก็ทำให้เมย์ถึงกับเข้าใจ และอึ้งไม่น้อย ก่อนที่สีหน้าของเธอจะแสดงถึงความไม่พอใจ แต่ไม่สามารถทำอะไรได้

“เอ้า รีบทำสิ...” ถ้อยคำถัดมาเชิงเร่งเร้าของชายคนเดิมนั้น ก็ทำให้ เมยื จ้องมองหน้าของชายคนนั้นอย่างเจ็บแค้น ก่อนที่เธอจะจำใจก้มหน้าเข้าไปหายังเท้าของอีกฝ่าย พร้อมกับทำการเลียเท้าที่อีกฝ่ายยื่นให้นั้น...และไม่เพียงแค่เมย์ที่ถูกกระทำให้เลียนแบบสุนัข หากแต่ น้ำ ก็เช่นกัน ..

“เอ้า นั่งลง....” ลูกทีมไอ้ยาว คนที่จูง น้ำสาวสวยลูกครึ่งผมสั้นสีทอง ที่กำลังคลานตามเขาในสภาพเหมือนสุนัขนั้น ก็เอ่ยสั่งขึ้น หลังพาเธอไปยังอีกมุมหนึ่งของลาน ซึ่งก็มีเหล่า ทันทีที่เขาได้พาเธอไปยังมุมหนึ่งในลาน...ซึ่งบริเวณนั้นก็มีเหล่านักบิดยืนรออยู่นับ 10 คน...

เหล่านักบิดที่ต่างจ้องมอง สาวสวยลูกครึ่ง อย่าง น้ำ อย่างยิ้มแย้มอย่างสะใจในสภาพของเธอ ก่อนที่พวกเขาจะขยับเข้ามาเพื่อทำการเล่นกับ หมาแสนสวยตัวนี้....

“ไหน...ขอมือหน่อยสิ...” นักบิดชายคนหนึ่งที่เอ่ยเชิงสั่ง พร้อมกับแบมือ ด้วยท่าทีที่เหมือนข้าวของปฎิบัติ ต่อ สุนัขจริงๆ ซึ่งนั้นทำให้ สาวผมสั้นสีทอง ลูกครึ่ง อย่างน้ำถึงกับจ้องมองเล็กน้อย เมื่อได้ยินถ้อยคำนั้น ก่อนที่เธอจะทำตามที่สั่ง ยกมือของตัวเองเข้าวางยังฝ่ามือที่ แบมือรออยู่นั้น...และนั้นก็ทำให้อีกฝ่ายยิ้มอย่างชอบพอและเอ่ยชม.....

“ใช่....ดีมาก อย่างงั้นแหละ..” นักบิดชายคนเดิมที่เอ่ยชม พร้อมกับขยับมือไม้ ซึ่งถ้าเป็นสุนัขทั่วไปๆ อีกฝ่ายคงเอ่ยคำนี้พร้อมกับลูบหัวสุนัขไปด้วย แต่เพราะนี่ไม่ใช่สุนัขธรรมดา จึงไม่มีการลูบหัวแบบนั้น แต่เป็นการลูบที่นมของเธอแทน แน่นอนว่า นั้นก็ทำให้ น้ำ มีสีหน้าที่ไม่พอใจมากขึ้น แต่ก็ไม่อาจจะทำอะไรได้...

“ต่อไป ตากูสั่งอีดอกนี่บ้าง...” เสียงของชายอีกคนที่ขยับพร้อมกับเอ่ยกล่าวขึ้น ซึ่งนั้นก็ทำให้ น้ำ มองด้วยความหวั่นใจ..

ตัดกลับมาที่ทาง ฟ้า....
“เอ้า ไหนเห่าให้ฟังหน่อยสิ อีฟ้า....” เสียงของชายคนหนึ่งทีเอ่ยสั่งแก่ ฟ้า สาวสวยอีกคนในทีมกุหลาบ ที่ตอนนี้สภาพของเธอนั้น กำลังนอนอยู่ที่พื้น และถูกชายหนุ่มหลายคนเหยียบกดตามร่างกายของเธอ ไม่ว่าจะเป็นที่หน้า ที่ไหล่ ตัว ขา แขน สีหน้าของ ฟ้า ที่แสดงถึงความเจ็บปวดชอกช้ำอย่างสุดๆ ก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอ แต่ที่เธออยู่ในสภาพเช่นนี้นั้น คงมาจากท่าทีอันขัดขืนของเธอ ที่แสดงออกมาเมื่อกี้นี้แน่ๆๆ และไม่กี่อึดใจถัดมา ฟ้า ก็ต้องกลั้นใจทำตามที่อีกฝ่ายสั่ง...

“โฮ่งงงงงงงงงงง โฮ่งงงงงงงงงงง โฮ่งงงงงงงงงงง..”

เมย์.... ฟ้า.... น้ำ..’ พิมมาดา สาวสวยผู้เป็นหัวหน้าทีม ซึ่งเธอยังคงนั่งอยู่ที่ข้างร่างของไอ้ยาวนั้น ก็จับจ้องมองดู เพื่อนร่วมทีม ทั้ง 3 ที่ถูกกระทำอยู่นั้นด้วยความเป็นห่วง...

“มองอย่างเดียวแบบนี้ มันน่าเบื่อว่ามัย? เราเล่นอะไรกันสักหน่อยมัย?..” ไอ้ยาวที่อยู่ๆ เอ่ยกล่าวเชิงชวนแก่พิมมาดา และนั้นก็ทำให้ทางพิมมาดานั้น ถึงกับหันมามองอีกฝ่ายที่ยืนอยู่ข้างกายอย่างรู้สึกไม่ค่อยดีนิดๆ...ก่อนที่ทางไอ้ยาวนั้นจะแสยะยิ้ม ทันทีที่เห็นเธอหันมามองนั้น พร้อมกับเอ่ยต่อ..

“ไม่กลัว เล่นกันง่ายๆ แค่มึงเดินไปคาบไอ้นี่กลับมาให้..” ไอ้ยาว เอ่ย พร้อมโชว์แท่งพลาสติกในมือให้ พิมมาดาดู และนั้นก็ทำให้สาวสวยหัวหน้าทีมกุหลาบถึงกับหน้าชา กับสิ่งที่อีกฝ่ายจะกระทำกับเธอ ซึ่งไม่ต่างจากการเล่นกับหมาจริงๆๆ..

“โอเคนะ....” ไอ้ยาวถามย้ำให้แน่ใจ ซึ่งทางพิมมาดาก็พยักหน้าตอบรับ อย่างไม่มีท่าทีขัดขืนขัดแย้ง ถึงแม้ในใจจะอยากทำแบบนั้นก็ตาม แน่นอนว่า หลังเธอพยักหน้าตอบ อีกฝ่ายก็ยิ้มแย้ม และเริ่มการเล่นดั่งกล่าวทันที..

“งั้นก็ไปคาบกลับมาให้กูซะ..” ไอ้ยาวเอ่ย พร้อมขว้างเจ้าแท่งพลาสติกนั้น ไปยังข้างหน้า ซึ่งเจ้าแท่งดั่งกล่าวนั้นก็ลอยร่วงหล่นอยู่ห่างจากหญิงสาวราวๆ 10 – 20 ก้าว...พิมมาดามองเล็กน้อย และค่อยเริ่มขยับคลาน เพื่อไปคาบเก็บเจ้าแท่งพลาสติกกลับมาให้กับไอ้ยาวนั้น...

“ดีมากกก เก่งมากกกก...” ไอ้ยาวเอ่ยชม ทันทีที่ พิมมาดา คาบเจ้าแท่งดั่งกล่าวกลับมาให้กับเค้า...แน่นอนว่า ไอ้ยาวก็ไม่ได้เอ่ยชมเฉยๆ หากแต่ทำการลูบ คลึง นม ของพิมมาดาไปด้วย ประหนึ่งเหมือนเป็นการลูบหัวสุนัข..ซึ่งไอ้ยาวนั้นก็ชมและลูบนมของพิมมาดา เพียงเดี๋ยวเดียวเท่านั้น

ก่อนที่เขาจะยืนขึ้นและเอ่ยเชิงบอกกับเธอ...

“ถ้าไม่ว่าอะไรก็ขออีกรอบก็แล้วกันนะ..” ไอ้ยาวที่เอ่ย ด้วยรอยยิ้ม ซึ่งทางพิมมาดานั้นก็ได้แต่มองด้วยสีหน้าที่แสดงถึงความชอกช้ำ และการละเล่นนั้นจะเริ่มต้นอีกครั้ง แถมมันก็ไม่ได้เกิดขึ้นเพียงรอบเดียวตามที่อีกฝ่ายบอกเมื่อกี้นี้ด้วย หากแต่เกิดขึ้นอย่างหลายรอบมากๆ....

“โอะๆๆๆ....ห้ามใช้ มือนะ อีพิม ให้ใช้ปากเท่านั้น..” เสียงของไอ้ยาวทีเอ่ยขึ้น เมื่อทางพิมมาดามีท่าทีจะมือเข้าช่วย เมื่อคราวนี้ ไอ้ยาวนั้นจงใจ ปาแท่งพลาสติกนั้น ลงไปในแอ่งที่เป็นดินโคลน...แน่นอนว่า ถ้อยคำนั้นก็ทำให้พิมมาดา หันมามองเล็กน้อย เอแสดงท่าทีที่เจ็บช้ำและเจ็บปวดมากขึ้น...
ก่อนจะทำตามที่อีกฝ่ายต้องการ ท่ามกลางสายตาของลูกทีมไอ้ยาว และเหล่านักบิด ที่ต่างมองดูการกระทำของสาวสวยที่เคยเป็นเสมือน ราชินี ของถิ่นนี้ ด้วยความสะใจอย่างสุดๆๆ...

“ไปเดินกันมา เหนื่อยกันมัย ถ้าเหนื่อย กูจะให้พวกมึงดื่มน้ำก็แล้วกันนะ..” ไอ้ยาวร้องถามขึ้น ทันทีที่ ลูกทีมของมัน ได้พา 3 สาวแห่งทีมกุหลาบกลับมา ยังจุดทีเขาและ พิมมาดายืนอยู่ ซึ่งพอเขาเอ่ยจบ ลูกทีมอีกคนก็เดินมาพร้อมกับ วางชามข้าวหมา 4 ใบ ลงตรงหน้าของพวกเธอทั้ง 4 ที่น่าตกใจ คือ ชามดั่งกล่าวนั้นต่างสลักชื่อของพวกเธอไว้ด้วย...

ก่อนที่ลูกทีมคนเดิมจะทำการเทน้ำลง ชามเหล่านั้น....

“เอ้า เชิญทานตามสบายเลยนะ แต่คงไม่ต้องให้กูบอกนะว่า พวกมึงต้องทานแบบไหน..” ไอ้ยาวที่เอ่ยขึ้น ด้วยรอยยิ้ม หลังลูกทีมเค้าเทน้ำลงบนชามทั้ง 4 ใบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว...ทาง 4 สาวที่ต่างจ้องมอง อย่างรู้สึกแย่และแค้นใจ ก่อนที่พิมมาดา ผู้เป็นหัวหน้าทีมนั้นจะเป็นรายแรกที่ ขยับก้มหน้าเข้าไปดื่มกินน้ำจากในชามข้าวหมานั้น....ก่อนจะตามด้วย เมย์  น้ำ ส่วนฟ้านั้น เป็นคนสุดท้าย แต่จากท่าทีนั้น ก็เหมือนเธอจะแกล้งทำเป็นดื่มทานซะมากกว่า...

โดยที่เนื้อตัวของฟ้านั้น ก็ออกดูสกปรกที่สุดใน บรรดาทั้ง 4 คน (ก็โดนเหยียบกดลงกับพื้นนี่นะ)

“ให้ดื่มน้ำแล้ว?? ต่อไปก็คงห้องน้ำสินะ มีใครอยากจะเข้าห้องน้ำบ้างละ...” ไอ้ยาวที่ร้องถามต่อ ด้วยท่าทีชิวๆสบายๆ และยังไม่มีท่าทีที่จะพาพวกเธอไปซะที แน่นอนว่า ทาง 4 สาวแห่งทีมกุหลาบนั้น ก็อยากให้เขา พาพวกเธอไปจากตรงนี้แล้ว..

“ว่าไงละ มีใครอยากจะ ไปห้องน้ำมัย?...” ไอ้ยาวร้องถามย้ำ และนั้นก็ทำให้ พิมมาดา หัวหน้าทีมแห่งทีมกุหลาบนั้นค่อยๆยกมือขึ้น เพราะเธอมองแล้วว่า พวกเอคงไม่มีใครยกมือแน่ และถ้าหากไม่มีคนยกมือเลย บางทีอาจจะเกิดอะไรขึ้นก็ได้...

เธอจึงตัดสินใจที่เสียสละ ยกมือแทนทุกคน.....

“โอะ มึงเหรอ อีพิม...” ไอ้ยาวที่เอ่ยร้องถาม ด้วยท่าทีที่แปลกใจ ก่อนที่มันจะแสยะยิ้ม และเอ่ยต่อ..

“งั้นมึงก็มาเยี่ยวตรงนี้เลย ทุกคนจะได้เห็นชัดๆๆๆ...” ไอ้ยาวเอ่ยต่อ ซึ่งถ้อยคำนั้นก็ทำให้พิมมาดาถึงกับชะงัก ถึงแม้เธอจะคาดแล้วว่า มันจะต้องมีอะไรแน่ๆก็ตาม ขณะที่ 3 สาวที่เหลือนั้นต่างมีท่าทีตกใจ และหันไปมองอย่างเป็นห่วงแทน...

พิมมาดาที่ชะงักไปแวบหนึ่งนั้น ก็ค่อยๆคลานไปยังจุดที่ไอ้ยาวต้องการ ก่อนที่เธอจะขยับนั่งย่องๆ เพื่อเตรียมจะปลดทุกข์ออกมานั้น แต่ไม่ทันที่เธอจะเบ่ง ไอ้ยาวที่มองดูนั้นก็เอ่ยกล่าวขึ้น...

“เดี๋ยวๆ อีพิม...กูไม่ได้ต้องการให้มึงเยี่ยวแบบนั้น กูต้องการให้มึงเยี่ยวเหมือนที่หมาตัวผู้มันทำนะ....” ไอ้ยาวเอ่ยร้องบอกเชิงสั่ง ซึ่งนั้นก็ทำให้ พิมมาดาถึงกับมีท่าทีตกใจ พอสมควร....

“ค่ะ.....” พิมมาดาที่มอง อย่างตกใจอยู่แวบหนึ่งนั้นก็ขานตอบ และขยับร่างอยู่ในท่าที่อีกฝ่ายต้องการทันที ในขณะที่เธอกำลังยกขาขึ้น อย่างเตรียมที่จะเยี่ยวออกมานั้น  ไอ้ยาว ก็เอ่ยเชิงสั่งขึ้น..
“เดี๋ยว!! อย่าเพิ่งเยี่ยวออกมานะ...รอให้ทุกคนพร้อมก่อน..” ถ้อยคำดั่งกล่าวของไอ้ยาวนั้น ก็ทำให้พิมมาดา ถึงกับ งง สงสัย พอควร...ก่อนที่เธอจะอึ้งพร้อมกับเข้าใจความหมายของถ้อยนั้น เมื่อห็น ลูกทีมของไอ้ยาว และเหล่านักบิดคนอื่นๆต่างหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมา เตรียมถ่ายซ็อตน่าอับอายของเธอ!!

“............” พิมมาดา พูดไม่ออก พร้อมกับมีสีหน้าอย่างบอกไม่ถูก ซึ่งจากที่เธอเห็นก็ เกือบๆ 20 เครื่องได้ ที่กำลังเตรียมถ่ายเธอในเวลานี้...

“เอ้า...เยี่ยวได้แล้ว...” ไอ้ยาวเอ่ยสั่งขึ้น เมื่อเห็นทุกคนพร้อมที่จะทำการถ่ายความน่าอับอายของพิมมาดา แน่นอนว่าถ้อยคำนั้นก็ทำให้พิมมาดาที่อึ้งอยู่นั้นได้สติ ก่อนจะทำตามที่อีกฝ่ายสั่ง ท่ามกลางสายตา และมือถือที่ต่างจับจ้องมองยังวินาทีที่ของเหลวสีเหลืองได้พ่วยพุ่งออกมาจากรูหีของเธอ...

“อื้ออออออออออ...” พิมมาดาร้องคราง ด้วยสีหน้าที่แดงก่ำอย่างอับอายอย่างสุดๆ ขณะทำการปล่อยของเหลวสีเหลืองในท่าที่ไม่ต่างจากสุนัขนั้น...และแถมดูเหมือน เธอจะไม่ได้ถูกแค่ถ่ายคลิปเท่านั้น หากแต่ถูกถ่ายภาพด้วย ใช่ ขณะที่กำลังปลดทุกข์นั้น ก็มีเสียงชัตเตอร์ดังขึ้นอย่างรั่วๆอีกด้วย...

โดยที่พิมมาดา และคนอื่นๆนั้นก็หวังว่า หลังจากที่พิมมาดาทำการปลดทุกข์เสร็จนั้น พวกไอ้ยาวจะพาพวกเธอไปจากที่นี้เสียที...เพราะพวกเธอไม่อยากอยู่ที่นี้อีกแล้ว เพราะยิ่งอยู่นาน พวกเธอก็รู้สึกแย่ รู้สึกอับอาย ประหนึ่งเหมือนกำลังถูกข่มขืนก็ไม่ป่าน...ถูกข่มขืนผ่านทางสายตาเหล่านั้น...

แต่ทุกอย่างก็ไม่เป็นดั่งที่สาวๆทีมกุหลาบต้องการ เมื่อไอ้ยาวได้เอ่ยกล่าวลอยๆขึ้นมาว่า...

“ต่อไปเอาไงดีนะ....” ถ้อยคำดั่งกล่าวนั้น ก็ทำให้ 4 สาวนั้น ต่างรู้ชะตากรรมทันทีว่า พวกเธอยังต้องถูกสั่งให้ทำอะไร บนลานแห่งนี้ต่อไปอีกแน่ๆ..และมัน ก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ เพราะไม่กี่อึดใจต่อมา ไอ้ยาวก็เอ่ยขึ้นมา..

“เรามาเล่นเกมกันหน่อยมัย....มีด้วยกัน 3 เกม ใครเล่นแย่ เล่นแพ้ เยอะที่สุด จะต้องถูกลงโทษ...” ไอ้ยาวที่เอ่ยกล่าวขึ้นนั้น ก็ทำให้ สาวๆแห่งทีมกุหลาบต้องคิดหนักและหวั่นใจ ซึ่งพวกเธอก็ไม่อยากคิดเลยว่า ถ้าแพ้ละก็ จะต้องเจอกับอะไร??

“ไม่ต้องห่วง เกมแรก เป็นเกมง่ายๆๆๆ กูจะให้พวกมึง ผลัดกันออกมา เต้น ใครเต้นได้ยั่วควย น้อยที่สุด ถือว่า แพ้..” ไอ้ยาวเอ่ยกล่าวต่อเชิงบอกด้วยน้ำเสียงสบายๆ เหมือนเป็นเรื่องง่ายๆ ขณะที่ 4 สาวแห่งทีมกุหลาบนั้น ก็ต่างมีสีหน้าที่บอกไม่ถูก ถึงแม้เกมที่อีกฝ่ายว่ามานั้น มันจะไม่ยากตามที่บอกก็ตาม...

ใช่......มันไม่ยาก แต่มันจะสร้างความอับอายให้แก่พวกเธอ อย่างมากถึงมากที่สุด นี่สิ...

“ถ้าไม่มีคำถาม จะได้เริ่มกันเลย เริ่มจากมึงก่อนเลย อีพิม...” ไอ้ยาวเอ่ยกล่าว อย่างหันมา ทางพิมมาดา สาวสวยที่สุดในทีมกุหลาบ และยังเป็นหัวหน้าทีมอีกด้วย ซึ่งทางพิมมาดานั้นก็จ้องมองเล็กน้อย ก่อนจะขยับเดินออกมาข้างหน้า ซึ่งในตอนที่เธอเดินออกมานั้น พวกลูกทีมของไอ้ยาวนั้นก็ทำการปลดสายจูงให้กับอีก 3 สาวที่เหลือ...
ไม่กี่อึดใจ หลังจากที่ พิมมาดา เดินออกมานั้น...พวกของไอ้ยาวคนหนึ่ง ก็เปิด เพลงจังหวะมันส์ๆผ่านทาง มือถือทันที และนั้นก็ทำให้พิมมาดาที่ยืนอยู่นั้น ก็ค่อยๆขยับ ร่างกาย โยกไปมาตามจังหวะเพลงมันส์ๆนั้น เธอค่อยๆขยับโยกร่างกาย ตามคอมเซปที่อีกฝ่าย ให้ไว้อย่างเต็มที่ ด้วยท่าทีที่เหมือนจะไม่เขินอายแต่อย่างใด....

ใช่...บางทีที่เธอไม่เขินอายนั้น คงเพราะได้ผ่านความอายอย่างสุดๆไปเมื่อกี้นี้แล้วก็ได้....

“แม่งเต้นได้เด็ดจริงๆเลยวะ..” ถ้อยคำของนักบิดบางคนที่เอ่ยขึ้น เมื่อเห็นลีลาการเต้นของพิมมาดา ซึ่งเธอนั้นกำลังค่อยๆขยับมือไม้ทั้ง 2 เข้าลูบไล้ตามเรือนร่าง ตามส่วนสัดของตัวเอง ด้วย ท่าทีที่ยั่วยวนอย่างสุดๆ จนทำเอาบางคนถึงกับต้องหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายเก็บไว้เลย...

“เยี่ยมมาก...หวังว่า ตัวอื่นๆ คงจะเต้นได้ประมาณนี้ทุกตัวนะ..” ไอ้ยาวชม อย่างคาดหวัง เมื่อการเต้นของพิมมาดานั้นยุติ/จบลง ซึ่งพิมมาดานั้นก็ทำการเต้นที่ราวๆ 4 นาทีกว่าๆ การเต้นดั่งกล่าวนั้น นอกจากทำให้เธอหอบครางอย่างเหนื่อยๆนั้น ก็ทำให้เธอถึงกับมีเหงื่อโทรมกายอีกด้วย..และคนถัดมาที่ทำการเต้นนั้น ก็คือ เมย์ สาวสวยผมยาวอีกคนในทีม....

โดยที่การเต้นของ เมย์นั้น ก็อาจจะเป็นรองพิมมาดา เมื่อกี้ไปบ้าง แต่เธอก็ใช่ว่าจะเป็นรองอย่างหลุดลุยซะทีเดียวไม่ หากแต่เธออาศัยความที่ ตัวเองเป็นคนที่มีหน้าอกใหญ่ที่สุดในกลุ่ม จึงทำให้การเต้นของธํอเป็นที่สนใจได้ในระดับหนึ่ง

ใช่ แค่ขยับเต้นให้ หน้าอกเด้งไปมา พร้อมกับจับมันขยำขยี้อวดต่อสายตาของเหล่าหนุ่มๆหน่อย ก็ทำให้เหล่านักบิดชาย ต่างสนใจ และร้องครางได้แล้ว ไม่ต้องสะบัดเอว หรือ ลูบไล้อย่างพิมมาดา เมื่อกี้....

หลังการเต้นของเมย์เสร็จสิ้นลง น้ำ ก็หันไปมอง ฟ้าเล็กน้อย แต่พอเห็นว่า ฟ้ายังคงมีท่าทีหวาดกลัวอยู่ น้ำ สาวสวย อายุน้อยที่สุดในกลุ่ม แถมยังเป็นลูกครึ่งฝรั่ง จึงออกมาเต้น เป็นคนที่ 3 โดยที่เธอ ที่เดินออกมานั้น ก็ออกหวั่นไหวเล็กๆ เพราะถึงแม้เธอจะอายุน้อยที่สุด และเป็นลูกครึ่งก็ตาม....

แต่ส่วนสัด ทรวงทรง ของเธอนั้น กลับ เล็กที่สุดในกลุ่ม..

ใช่....ไม่ว่าจะ นม หรือ ตูดนั้น ก็สู้กับพวกพี่อีก 3 คนไม่ได้เลย (***สรุป เมย์นมใหญ่สุด//พิมมาดา-ฟ้า นมเท่ากัน แต่ตูดฟ้าใหญ่กว่า// น้ำ นม-ตูดเล็ก แต่ก็ดูสมส่วน ซึ่งตรงนี้เหมือนกับพิมมาดา.***)

แต่นั้นก็ไม่ได้หมายความว่า เธอจะเต้นแย่....ทันทีที่ เพลงมันส์ๆ ดังขึ้น...

น้ำสาว ลูกครึ่ง ผมสั้นสีทอง นั้นก็ขยับร่างกายอย่างเริ่มเต้นอย่างเต็มเหนี่ยว...ถึงแม้ส่วนสัด ทรวงทรง เธออาจจะสู้ พี่พิม และพี่เมย์ไม่ได้ แต่เธออาศัยลีลา ท่าทางการเต้นที่ แรงกว่า ร่านกว่า เข้าฟาดฟัน เพื่อไม่ให้เป็นผู้แพ้....

ถึงแม้ น้ำ ไม่สิ น่าจะทุกคนในทีมเลย ต่างก็รู้ดีว่า ต่อให้ เป็นผู้ชนะทั้ง 3 เกม ก็ใช่ว่า จะรอดพ้นไปได้....ไม่ว่า มองยังไง คิดยังไง ก็ไม่น่ารอดได้เลย...แต่ถึงกระนั้น เธอก็ขอที่จะไม่ใช่คนแรกที่จะโดนกระทำเด็ดขาด...

ไม่กี่อึดใจหลังจากที่ น้ำ ทำการเต้นนั้น เธอก็ทำให้คนทั้งลาน ถึงกับครางดัง....เมื่อ สาวสวยผมสั้นสีทอง ลูกครึ่งอย่างเธอนั้น ได้ขยับเต้น ในทวงท่าที่เสนใจกล้า และสุดร่านอย่างยิ่ง ด้วยการแอ่นหีให้ดู......

“อูวววววววววว ว้าววววววววววว...” เสียงร้องอันแสนฮือฮาของเหล่านักบิดชายที่ครางดังออกมา เมื่อเห็นท่าทางการเต้นดั่งกล่าวของหญิงสาว ก่อนจะมีเสียงเรียกร้องให้เธอกระทำอีก!!

“เอาอีกสิ คนสวย เมื่อกี้นี้ ยังเห็นไม่ชัดเท่าไรเลยนะ..” เสียงร้องบอกของนักบิดคนหนึ่งที่เอ่ยดังขึ้น พร้อมกับเสียงผิวปากมากมายที่ตามมา..และนั้น ก็ทำให้ น้ำ กำลังเต้นด้วยสีหน้าที่แดง่ำอย่างสุดๆนั้น ก็สนองต่อเสียงเรียกร้องนั้น ด้วยการแอ่นหีให้เหล่านักบิดนั้นได้ดูอีก 3 รอบด้วยกัน...ทั้งแอ่น ทั้งโก้ง.....

และความใจกล้านั้น ก็ทำให้เหล่านักบิดที่ต่างมุงดูนั้น ต่างตบมือ ชื่นชม? และผิวปากอย่างถูกใจมากๆๆ แถมยังมีการเรียกร้องให้ เธอเต้นอีกครั้ง หลังจากที่ เธอเต้นจบแล้ว......

“แฮ่ก...แฮ่ก....แฮ่ก....” น้ำที่ยืนหอบครางเล็กน้อย หลังการเต้นจบลง โดยที่ใบหน้าของเธอในตอนนี้นั้นก็ถึงกับแดงก่ำอย่างสุดๆ ด้วยความเขินอายต่อสิ่งที่ตัวเองทำลงไป.....

ใช่....เขินอายสุดๆๆๆ แต่ถ้ามองจากผลลัพธ์ที่ออกมานั้น ก็น่าจะคุ้มอยู่นะ เพราะเล่นทำเอาเหล่านักบิดที่มุงดูนั้น ถึงกับฮือฮา และชอบพออย่างหนัก ซึ่งถ้ามองจากท่าทีเหล่านี้ น้ำ ค่อนข้างมั่นใจว่า เธอ ก็คงไม่ใช่ผู้แพ้ในเกมแรกนี้อย่างแน่นอน.

“ต่อไปก็ ตามึงแล้ว อีฟ้า...” ไอ้ยาวที่เอ่ยเชิงเรียก ทันทีที่น้ำเดินกลับเข้ามา แน่นอนว่านั้นก็ทำให้ฟ้าถึงกับสะดุ้งเล็กน้อย ก่อนที่เธอจะเดินออกไป เพื่อทำการเต้นเหมือนกับคนอื่นๆ โดยที่ทุกคนในทีมของเธอต่างมองอย่างเอาใจช่วย ถึงแม้จะไม่รู้ว่า จะเกิดอะไรขึ้น หากไม่มีผู้แพ้เลยทั้ง 3 เกมก็ตาม...

“เริ่มได้...” เสียงเชิงสั่งสั้นๆของไอ้ยาวที่เอ่ยขึ้น และเพลงจังหวะมันส์ๆก็ดังขึ้นอีกครั้ง ฟ้า ที่ยืนนิ่งเล็กน้อย ก่อนจะขยับสับส่ายร่างกาย ด้วยท่าทีที่จำใจสุดๆๆ โดยที่เธอนั้นก็เต้นไปมา และเริ่มขยับบันท้ายที่อวบอิ่ม หวังจะใช้ เพื่อเรียกคะแนนไม่ให้เป็นผู้แพ้ของเกมนี้..

แต่ในขณะที่การเต้นของเธอนั้น กำลังเป็นไปด้วยดีนั้น อยู่ๆ ทาง ฟ้า นั้นกลับ หยุดเต้นลงดื้อๆๆๆ....

“ทะ....ทำไม่ได้ ชั้นทำไม่ได้...” ฟ้า เอ่ยกล่าวขึ้น พร้อมกับหยุดเต้นลง....

“ดูท่า เราจะได้ผู้แพ้ในเกมแรกแล้วนะ...” ไอ้ยาวทมี่ค่อยๆเอ่ยกล่าวขึ้น ด้วยรอยยิ้ม หลังจากที่เขาแน่ใจว่า ทางหญิงสาวนั้น ไม่เต้นต่อแน่ๆ.... ขณะที่ฟ้านั้นเดินกลับเข้าไปหาพรรคพวกของตัวเอง ซึ่งทุกคนก็เข้ามาปลอบ และให้กำลังใจเธอ...

ก่อนที่สักแป๊บ ไอ้ยาวก็เอ่ยประกาศถึงเกมต่อไปทันที...

“เพื่อไม่ให้เสียเวลา เรามาอธิบายเกมต่อไปกันเลยดีกว่า..” ไอ้ยาวเอ่ยกล่าวขึ้น ซึ่งนั้นก็ทำให้ 3 สาว อย่าง พิมมาดา เมย์ น้ำ หันมอง ส่วนฟ้านั้นก้มหน้าและกอดอยู่กับเมย์...

“ไม่ต้องห่วงเกมต่อไป ง่ายกว่าเมื่อกี้นี้อีก บางทีอาจจะเป็นของถนัดของพวกมึง 4 ตัวก็ได้...” ไอ้ยาวเอ่ยต่อ พร้อมกับขยับใบหน้าเล็กน้อย เชิงสั่งให้ลูกทีมเดินเข้ามาแจกแก้วใบใหญ่ให้กับเหล่าสาวสวยแห่งทีมกุหลาบคนละใบ....

“กติกาเกมนี้ง่ายๆ กูจะให้เวลาพวกมึง 30 นาที ในการรีดสะสมน้ำควยจากคนแถวนี้ มาใส่แก้วที่แจกให้....ใครสะสมน้ำควยได้น้อยที่สุด คนนั้นเป็นผู้แพ้ของเกมนี้...อ้ออออ แล้วกูต้องอธิบายด้วยมัย? ว่าพวกมึงต้องทำไง ถึงจะได้น้ำควยนะ..” ไอ้ยาวอธิบาย และถามอย่างฉีกยิ้มแก่เหล่าๆสาวๆแห่งทีมกุลาบ ขณะที่พวกเธอนั้นถึงกับพูดไม่ออก เมื่อได้ยินคำอธิบายของเกมดั่งกล่าวนั้น....

ใช่...ขณะที่พวกเธอกำลังอึ้ง แต่ทางเลห่านักบิดชายในลาน กลับส่งเสียงร้องอย่างดีใจ หลังได้ยินคำอธิบายนั้น เรียกว่า อารมณ์นั้น ช่างต่างกับเธอคนละขั่วเลยทีเดียว....นอกจากจะร้องอย่างดีใจแล้ว ยังมีบางคนถึงขั้นร้องถาม ประมาณว่าไม่อยากเชื่ออีกด้วยนะ...

“ในเมื่อพวกมึงไม่มีคำถามอะไรแล้ว งั้นก็เริ่มเกมได้...”ไอ้ยาวเอ่ยขึ้น หลังมองดูท่าทีของเหล่าสาวๆ และเหล่านักบิดในลานแห่งนี้อยู่ครู่หนึ่งนั้น ทันทีที่มันประกาศเริ่มเกม เหล่าสาวๆทั้ง 4 แห่งทีมกุหลาบนั้น ก็ต่างถูกเหล่านักบิดชาย ต่างฉุดดึงตัวแยกออกจากกันทันที...

ก่อนจะเข้ารุมล้อมรอบตัวของพวกเธอ ตามความชอบของแต่ละคน ประมาณว่า รักใคร ชอบใคร อยากให้คนไหน รีดน้ำควยให้...และทันทีที่เหล่านักบิดนั้น เข้าร่ายล้อมรอบตัวของเหล่า สาวๆ ทีมกุหลาบทั้ง 4 เหล่านักบิดนั้นก็ต่างพากันควักท่อนควยออกมา จนทำให้ทางฝ่ายพวกพิมมาดา นั้น เหมือนนั่งอยู่ในกลางดงควยก็ไม่ป่าน....

“.......... ....” เหล่า 4 สาว แห่งทีมกุหลาบนั้น ก็ต่างจับจ้องมองดู ควยหลายอันที่ร่ายรอบอยู่รอบตัวของตัวเอง ด้วยสีหน้าที่แสดงถึงความรังเกียจในระดับหนึ่ง ก่อนที่เหล่านักบิดที่ร่ายล้อมอยู่รอบตัวของเธอนั้นก็ต่างพากันเอ่ยสั่งให้พวกเธอนั้นลงมือทำหน้าที่.....

“เอ้า...รีบๆดูดควยของพวกกู ซะ อีพิม...” เสียงของนักบิดชายคนหนึ่งที่ร่ายล้อมรอบตัวของพิมมาดานั้นก็ดังขึ้น และนั้นก็ทำให้หัวหน้าทีมที่เป็นสาวสวยที่สุดในกลุ่มนั้น เหลือบมองเล็กน้อย ก่อนจะลงมือทำตามที่สั่งอย่างว่าง่าย เธอที่ค่อยๆขยับทั้งใบหน้าและมือไม้เข้าไปหายัง ควยหลายอันที่ยื่นให้นั้น....

 “ดูดเอาให้แจ่มๆ เหมือน ตอนมึงดูดให้แฟนเลยก็ได้นะ..” เสียงของนักบิดชาย กลุ่มที่ร่ายล้อมรอบตัวของ น้ำ สาวสวยผมสั้น แถมเป็นลูกครึ่งเพียงคนเดียวในกลุ่ม...ซึ่งน้ำ ที่เหลือบมอง คนที่เอ่ยสั่ง พร้อมกับอยากนึกเถียงเหลือเกินว่า ตนนั้นยังไม่มีแฟน

“ว้ายยยยยยยย...” น้ำที่ร้องอย่างตกใจเล็กน้อย กับควย 2 – 3 อันที่ขยับเข้ามาแตะ เข้ามาถูกยังใบหน้าสวยๆสไตล์ลูกครึ่งของเธอ.. ก่อนที่เธอจะทำการดูดอมควยที่ร่ายล้อมอยู่นั้น ถึงแม้จะไม่เคยทำมาก่อนก็ตาม...           

“เอ้าดูดซะ ดูดให้แจ่มๆเลยนะ อีเมย์...” เสียงนักบิดชายที่ยืนร่ายล้อม เมย์ นั้นก็เอ่ยขึ้น ซึ่งเมย์นั้นก็มองเล็กน้อย ด้วยความรังเกียจ ก่อนจะขานรับ ต่อถ้อยคำเชิงสั่งนั้น...

“ค่ะ..” เมย์ขานตอบ พร้อมกับขยับเข้าทำการดูดอมควยเหล่านั้น แต่โดยดี เหมือนกับ พิมมาดา และ น้ำ....

ขณะที่ทางฟ้า....

“จะนิ่งไปถึงไหน อีฟ้า รีบๆดูดอมควยของพวกกูได้แล้ว..” นักบิดชาย ที่ร่ายล้อม ฟ้า นั้นก็เอ่ยสั่ง เมื่อเธอทั้งนิ่งและแสดงท่าทีรังเกียจต่อควยที่ร่ายล้อมรอบตัวของเธอ...

“ฟะ ฟ้า ไม่เคย...” ฟ้าที่ค่อยๆเอ่ยตอบออกมา ด้วยน้ำเสียงท่าทีที่บงบอกถึงความกลัว...

“ฮะๆ ไม่เคยก็ดี วันนี้จะสอนให้มึงเคย และเชี่ยวชาญเลย..” นักบิดชายอีกคนทีเอ่ยตอบกลับทันที หลังได้ยินถ้อยคำเมื่อกี้ของหญิงสาว...ด้วยท่าทีที่สะใจและชอบพอมากชึ้น...

“อีฟ้า มึงนะไม่เหลือทางเลือกแล้ว อีกอย่าง มึงแพ้ไป เกมหนึ่งแล้วนะ อยากจะแพ้อีกเกมรึไง ถึงพวกกูจะไม่รู้ว่า ไอ้ยาวเตรียมบทลงโทษอะไรไว้ แต่มึงก็คงไม่อยากโดนใช่มัยละ? และถ้าไม่อยากโดน มึงต้องทำไงก็คงไม่ต้องให้บอกนะ..” นักบิดชายอีกคน ที่เอ่ยกล่าวกับฟ้า ด้วยถ้อยคำที่เหมือนจะใช้ไม้อ่อน กับเธอ แทนการขู่เข็น และนั้นก็ทำให้ ฟ้า ถึงกับยอมดูดอมควยของเหล่านักบิดกลุ่มนั้น...

และนั้นก็ทำให้ลานแห่งนั้น กึกก้องไปด้วยเสียงร้อง เสียงสูดปาก ที่แสดงถึงความเสียวที่ได้จากการถูกพวก พิมมาดา ดูดอมควยนั้น...

“อื้อออออออออออ.... อือออออออออออ อืออออออออออออออ..” พิมมาดาที่เอ่ยครางในลำคอ พร้อมกับขยับริมฝีปากเข้าดูดอมควยท่อนหนึ่งอย่างไปมา ด้วยท่าทีที่คล่องแคล่ว ซึ่งนอกจากเธอจะขยับปากแล้ว ก็ยังคงขยับมือไม้เข้ารูดเข้าชักควยที่เหลือไปด้วย ซึ่งลีลาและการกระทำของ พิมมาดานั้น ก็เข้าขั้น รู้งาน เป็นงานพอสมควร...

ขณะที่ น้ำ และ เมย์นั้น ลีลาการดูดอมของเธอทั้ง 2 อาจจะไม่เท่ากับ พิมมาดา แต่นั้นก็ พอทำให้เหล่านักบิดยัง เสียวซ่าน ได้พอสมควร ซึ่งต่างจากทาง ฟ้า ถึงแม้เธอจะยอมดูดอมควยของพวกมัน แต่เธอก็ทำไม่ดีเท่ากับ 3 คนนั้นเลย เรียกว่า อมๆหยุดๆด้วยความขยะแขยงความเหม็นของกลิ่นสาปควย...
“เฮ้ยยยย หยุดทำห่าอะไรวะ กำลังมันส์ๆเลย...” ถ้อยคำเชิงไม่พอใจของนักบิชายที่ร่ายล้อม ฟ้านั้นก็เอ่ยขึ้น ขณะที่ ฟ้า ที่ถอนปากออกจากควยของชายคนนั้นก็ร้องตอบ

“ไม่ไหว....ฟ้าทำไม่ได้..ไม่ทำแล้ว....” เธอเอ่ยร้องตอบ พร้อมกับเอามือป้องปากของตัวเองด้วยท่าทีที่เหมือนอาเจียน ซึ่งนั้นก็ทำให้เหล่านักบิดที่รุมล้อมตัวของเธอ พากันจ้องมองครู่หนึ่ง...

“เข้าใจละ ในเมื่อมึงทำไม่ได้ งั้นเดี๋ยวพวกกูช่วย มึงเอง อีฟ้า..” ถ้อยคำของชายคนหนึ่งที่เอ่ยขึ้น ก่อนที่เหล่านักบิดที่ร่ายล้อมรอบตัวของฟ้านั้น จะพากันช่วยกัน และบังคับขืนใจ ให้ฟ้าดูดอมควยที่ร่ายล้อมอยู่นั้นต่อ แน่นอนว่านั้นก็ทำให้ฟ้า รู้สึกแย่และทรมานกว่า พรรคพวกของเธอเป็นอย่างมาก....

ขณะที่สถานการณ์ของเพื่อนๆทั้ง 3 ของเธอนั้นก็เป็นไปอย่างเรียบง่าย จนคล้ายเหมือนลูปชนิดหนึ่งก็ว่าได้ คือ ทำการดูดอมควยจนเสร็จ พอเสร็จ ก็คายน้ำควยที่ได้มานั้นลงในแก้ว ที่ใช้ในการตัดสินแพ้/ชนะ ก่อนจะทำการดูดอมควยต่อไป...

ใช่ สถานการณ์ของ พิมมาดา น้ำ และ เมย์ นั้น ก็วนลูปไปในทางลักษณะนี้ หากแต่มีความแตกต่างกันบ้างในรายละเอียด และบางครั้ง บางคราว มันก็ใช่ว่า จะเป็น ดั่ง ลูป ที่ว่ามานั้นเสมอไป เพราะมีบางครั้ง หรือ บางควย ที่ถูกพวกเธอรูดชักนั้น อดรนทนไม่ได้ ถึงกับเสร็จคามือของพวกเธอ ซึ่งนั้นก็ทำให้พวกเธอ ถึงกับต้องรีบผละปากออกจากควยที่ดูดอยู่ เพื่อ เอาแก้วมารองน้ำควยที่กำลังออกมานั้น...หรือ ไม่ บางครั้ง พวกเธอก็ยังไม่ทำอะไรเลย แค่ เอาลิ้นแตะๆปลายหัวควยแค่นั้น น้ำควยก็ถึงพุ่งออกมารดใส่หน้าของพวกเธอก็มี....

โดยที่เกมดั่งกล่าวนั้น ก็ยังคงดำเนินต่อไป แถมยืดยาวเกินกว่าที่ ไอ้ยาวกำหนดไว้เสียอีก.....ใช่.....ยืดยาวจนรู้สึกได้ว่า เกมดั่งกล่าวนั้น มันเลยเวลาที่กำหนดไว้แล้ว ซึ่งไม่รู้ว่า เป็นความบังเอิญ หรือ ความตั้งใจกันแน่ ที่จากเดิม เกมดั่งกล่าวควรสิ้นสุดใน ครึ่งชั่วโมง แต่กลับกลายเป็นเกือบชั่วโมงไปได้.....

แต่ไม่ว่า เกมดั่งกล่าวจะยืดออกไปนานแค่ไหน พวก พิมมาดา ก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะบ่น หรือร้องโวยวาย ไม่สิ ต้องเรียกว่า ไม่มีจังหวะ เวลา ให้พวกเธอทำแบบนั้นซะมากว่า...และในเมื่อพวกเธอไม่มีจังหวะการถาม ก็ได้แต่ต้องจำใจเล่นเกมดั่งกล่าวต่อไป และ ต้องเล่นให้ดีที่สุด จนกว่า เวลาสิ้นสุดนั้นจะมาถึง...

“เอ้า....พอได้แล้ว..” ไอ้ยาวที่เอ่ยประกาศยุติเกมดั่งกล่าว และนั้นก็ทำให้เหล่านักบิดชายที่ต่างรุมล้อมทั้ง 4 สาวนั้น ต่างพากันขยับถอยออกมา เพื่อให้ไอ้ยาวที่เดินเข้ามานั้น ทำการตรวจหาผู้แพ้ของเกมนี้....

“อืมมมมมม ท่าทางมึงจะดูดควยเก่งนะ อีพิม เล่นเกือบเต็มแก้วเชียว...” ไอ้ยาวที่เอ่ยทั้งชมและแซว..หลังจากที่เดินเข้ามา หา พิมมาดา พร้อมกับมองแก้วน้ำของเธอ ที่มีน้ำควยอยู่เกือบเต็มแก้ว ซึ่งทางพิมมาดาในเวลานี้นั้น ยังคงนั่งหอบครางอย่างเหนื่อยล้ากับพื้น....

สภาพของเธอในเวลานี้ เรียกได้ว่า ดูไม่จืดเอามากๆ เพราะไม่ว่า จะใบหน้า เส้นผม หรือ หน้าอกหน้าใจ(บางส่วน) นั้นก็ต่างเปรอะเลอะไปด้วยน้ำควย ที่ได้จากเกมการแข่งขันเมื่อกี้นี้..ไอ้ยาว มองสภาพของ พิมมาดา ด้วยท่าทีที่สะใจอยู่สักพัก ก่อนเดินไปหา เมย์ จากนั้น ค่อยเดินไปหา น้ำ...

เมื่อเดินไปถึงนั้น ไอ้ยาวก็เอ่ยชื่นชม ทั้ง 2 สาว เนื่องจากผลงานของพวกเธอทั้ง 2 นั้นอยู่ในระดับที่ไล่ๆกันไม่ต่างกันมากนะ
ถึงแม้จะไม่เท่ากับพิมมาดา แต่พวกเธอก็ดูดอมควย เก็บน้ำกามไปได้มากกว่า ครึ่งแก้ว...และสภาพของพวกเธอทั้ง 2 นั้นก็ไม่แย่แบบ พิมมาดาสักเท่าไร ถึงแม้ ใบหน้าของพวกเธอจะเปรอะเลอะด้วยน้ำควยเหมือนกันก็ตาม...

ก่อนที่ไอ้ยาว จะเดินไปหา ฟ้า ที่เป็น สาวคนสุดท้ายของทีมกุหลาบ....

“นี่มันเกิดอะไรขึ้นเนี่ย?...” ไอ้ยาวร้องถาม ด้วยท่าทีที่สงสัยและข้องใจ เมื่อเห็น สภาพของหญิงสาว และพื้นที่บริเวณที่เธอนั่งอยู่นั้น ใช่...จะไม่ให้เค้าร้องถามได้ไง ในเมื่อสภาพของเธอนั้นออกจะดูยับเยิน ปากบวม ผมเผ้ายุ่ง เรียกว่าสภาพดูไม่จืดแต่คนละอย่างกับพิมมาดาเลย แถมบริเวณพื้นที่เธอนั่ง ก็มีทั้งอ้วก และน้ำควย.....

“อีนี่ มันเรื่องมากนะพี่....” คำกล่าวสั้นๆของนักบิดคนหนึ่งที่เอ่ยบอกนั้น ก็ทำให้ไอ้ยาวมอง ด้วยท่าทีที่เข้าใจ และไม่สงสัยอะไรมาก ก่อนที่เค้าจะมองไปยังที่แก้วของ ฟ้า ซึ่งระดับน้ำควยในแก้วนั้น มีอยู่น้อยนิด...

“ดูเหมือนว่าเราจะได้ ผู้แพ้ของเกมนี้แล้วนะ..”ไอ้ยาวเอ่ยกล่าวสั้นๆ หลังมองแก้วน้ำนั้น ก่อนหันหลังเดินออกมาจากจุดที่ฟ้าอยู่ เพื่อประกาศเกมการแข่งขันถัดไปทันที....

“เกมสุดท้าย...” ไอ้ยาว เอ่ยอย่างเสียงดัง หลังเดินออกมา ซึ่งนั้นก็ทำให้ 3 สาวต่างหันมองด้วยความสนใจ ขณะที่ฟ้า ยังคงก้มหน้าด้วยความชอกช้ำ จากการกระทำเมื่อกี้....

“เกมนี้ง่ายๆ และกินเวลาไม่มาก กติกาของเกมนี้คือ ใครกินน้ำ ในแก้วนั้น หมดเป็นคนสุดท้าย คนนั้นถือว่าแพ้...” ไอ้ยาวเอ่ยกล่าวต่ออย่างเสียงดัง ซึ่งวิธีการเล่นเกมนั้น ก็ทำให้ทางพวกพิมมาดานั้น ถึงกับอึ้งและต่างก้มมองยังแก้วที่มีแต่น้ำควยนั้น....

“ถ้าไม่มีคำถามอะไรเกี่ยวกับเกมนี้ งั้นก็ เริ่มได้....”ไอ้ยาวที่เว้นช่วงไปเล็กน้อย ก่อนจะประกาศให้เริ่มเกมการแข่งขันเกมที่ 3 ทันทีที่ สิ้นเสียงคำประกาศนั้น พิมมาดา ก็คว้าแก้วดั่งกล่าว อย่างหยิบซดอย่างรวดเดียวหมด ขณะที่ เมย์ และ น้ำ นั้น ต่างหยิบแก้วนั้น และมีท่าทีลังเลที่จะดื่มทาน แต่สุดท้ายก็ดื่มทานเข้าไป แต่ไม่ได้ดื่มรวดเดียวดั่งที่พิมมาดาทำ...

แต่ค่อยๆดื่ม....ซึ่งก็ใช้เวลาพอดู กว่าที่ น้ำในแก้วนั้นจะหมดลง ซึ่ง น้ำ เป็นคนดื่มเสร็จเป็นคนที่ 2 ส่วนเมย์นั้นเป็นคนที่ 3

ส่วน ฟ้า?...ยังคงนั่งนิ่งไม่มีการหยิบคว้าแก้วขึ้นมาดื่มทานแต่อย่างใด ราวกับว่า เอไม่สนใจ และใส่ใจ ในเกมการแข่งขัน เกมนี้เลยก็ว่าได้...

“ท่าทาง เราจะได้คนที่ต้องถูกลงโทษแล้วสินะ...” ไอ้ยาวที่เอ่ยขึ้น พร้อมกับเดินตรงเข้าไปหา ฟ้า ซึ่งฟ้า นั้นก็เพิ่งมาได้สติ ก็ตอนที่ไอ้ยาวเดินไปถึงและร้องถามกับเธอว่า...

“เอ้า.... พร้อมที่จะถูกลงโทษรึยัง?...” คำถามของเขาที่ทำให้ ฟ้า เงยหน้าขึ้น อย่าง งงๆ และร้องถามกับเขา...

“เดี๋ยวสิ?.... มันยังเหลืออีกเกมไม่ใช่เหรอ?...” ฟ้า เงยหน้า และร้องถาม...

“ไม่เหลือแล้ว..... เกมที่ 3 มันเพิ่งสิ้นสุดไปเมื่อกี้นี้เอง...” ไอ้ยาวตอบ และนั้นก็ทำให้ ฟ้า ถึงกับตาโต ก่อนหันไปมองพวกพ้องที่ถึงแม้จะอยู่ห่างกัน แต่พวกเธอก็ต่างหันมามอง ฟ้า ด้วยความเป็นห่วง...ซึ่งพวกเธอที่หันมามองนั้น ก็ต่างหันมาพยักหน้า เชิงบอก ว่า สิ่งที่ ไอ้ยาวพูดนั้นคือ เรื่องจริง....

“มะ ไม่นะ ไม่เอานะ....ชั้นยังไม่อยากถูกทำโทษนะ..” ฟ้าที่เอ่ยปากอย่างเสียงดัง ทันทีที่ได้รับคำยืนยันจากเพื่อนร่วมทีมของเธอ และเธอก็เอ่ยร้องออกมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยท่าทีที่ไม่ยอมรับ และหวาดกลัวอย่างสุดขีด....

“ไม่เอานะ ไม่เอา.....”

และในขณะที่ ฟ้า เอ่ยร้อง อย่างไม่ยอมรับนั้น ก็มีเสียงร้องถามดังขึ้น....

“นี่.....ถ้าเปลี่ยนคนที่จะถูกทำโทษ เป็น ชั้นได้มัย?..” ถ้อยคำเชิงถามที่ดังขึ้นนั้น ก็ทำให้ ไม่ว่า จะไอ้ยาว หรือ ฟ้า รวมทั้ง เมย์ และ น้ำ นั้นต่างหันไปมอง ยังหญิงสาว ที่เป็นเจ้าของคำถาม ซึ่งก็ คือ พิมมาดา...

“ว่าไงละ.....” พิมมาดา ที่ร้องถาม ย้ำ ด้วยสีหน้า น้ำเสียงเหมือนจะเอาจริง ซึ่งนั้นก็ทำให้ ไอ้ยาวที่หันไปมอง นั้นคิดหนัก.

“รักเพื่อนดีนะ อีพิม...มึงไม่กลัวบ้างรึไง?...” ไอ้ยาวมอง ก่อนร้องถามกลับ...

“กลัวสิ...และ ถ้าเป็นไปได้ ก็ไม่อยากหรอก..แต่มันเป้ฯความรับผิดชอบของชั้น...” พิมมาดาเอ่ยตอบ และมองยังฟ้า ที่หลังจาก เธอ(ฟ้า) หันมามองพิมมาดานั้น เธอก็ขยับกลับไปก้มหน้าอีกครั้ง ด้วยท่าทีที่หวาดกลัว...

“พิม...พี่พิมค่ะ..” เมย์ และ น้ำ ที่ต่างเอ่ยร้องเรียกอย่างเป็นห่วงในการตัดสินใจดั่งกล่าว ซึ่งทางไอ้ยาวนั้นก็อมยิ้มให้กับถ้อยคำนั้น ก่อนจะตอบอย่างตกลงถึงข้อเสนอที่พิมมาดายื่นมานั้น...

“ได้....ในเมื่อมึงอยากจะรับโทษแทนอีนี่ กูก็จะจัดให้ตามที่ต้องการ..” ไอ้ยาวเอ่ย ซึ่งถ้อยคำนั้นก็ทำให้ ฟ้า ที่ก้มหน้าอย่างหวาดกลัวนั้นก็มีท่าทีที่โล่งอก พอสมควร...แต่ก็ไม่ได้มีการเงยหน้าขึ้น เพื่อขอบอก ขอบใจ พิมมาดาแต่อย่างใด...

ไอ้ยาวที่เอ่ยตอบรับ พิมมาดาไปนั้น ก็ยืนนิ่งอย่างครุ่นคิดอยู่ ครู่หนึ่ง ก่อนจะเอ่ยร้องถามแก่ทุกคนในลานแห่งนี้...

“ทุกท่าน อยากเห็นอีพิมถูกเปิดซิงรึเปล่า?...”  ไอ้ยาวร้องถามแก่ทุกคนในลานแห่งนี้ และไม่กี่อึดใจ เหล่านักบิดในลานต่างเอ่ยร้องตอบกลับมาอย่างแทบพร้อมเพียงและเสียงดังกระฮึ่มว่า...

อยากเห็น // เอาเลย // เย็ดมันเลย...ถ้อยคำที่เอ่ยตอบอย่างเสียงดังนั้น ก็ทำให้ เมย์ และ น้ำ รุ้สึก เป็นห่วงและกลัวแทน พิมมาดา ขณะที่พิมมาดานั้น ก็ยังคงนิ่ง อย่างไม่แสดงท่าทีใดๆ ว่า กลัว หรือไม่...(แต่คงกลัวแหละ เพราะเมื่อกี้เธอยังยอมรับเลย)

“ตอบรับกันขนาดนี้...ถ้าไม่เย็ดโชว์ สงสัย มีโวยวายแน่ๆ..” ไอ้ยาวบ่นพึมพำอย่างยิ้มๆ ก่อนจะค่อยหันไปถามพิมมาดา

“คงไม่ว่าอะไรใช่มัย ถ้ากูจะจัดตามเสียงเรียกร้องพวกนี้นะ...” ไอ้ยาวที่เอ่ยถาม และเดินตรงเข้าไปหา พิมมาดา สาวสวย ผู้เป็นหัวหน้าทีม แก๊งซิ่งสาว นามว่าทีมกุหลาบ...แน่นอนว่า ทางพิมมาดานั้น ก็เอาแต่มองหน้าของอีกฝ่าย ไม่ยอมเอ่ยตอบใดๆ จนกระทั้งพออีกฝ่ายได้เดินไปจนหยุดตรงหน้าของเธอนั้น...

เธอก็ทำการตอบ อีกฝ่าย ด้วยการกระทำแทน ด้วยการขยับมือไม้เข้าทำการปลดเปลื้องกางเกงของไอ้ยาวนั้นออก ทำเอาไอ้ยาวนั้นถึงกับชะงักเล็กน้อย ก่อนจะอมยิ้มอย่างชอบพอ กับการกระทำของเธอ..และไม่กี่อึดใจ ทางพิมมาดานั้น ก็ถึงกับชะงักและตกใจ เมื่อเห็นท่อนควยของไอ้ยาว ถึงแม้ท่อนควยดั่งกล่าวจะยังไม่แข็งโด่อย่างเต็มที่ก็ตาม แต่จากที่เห็นละกะประมาณตอนที่มันแข็งนั้น น่าจะยาวใหญ่เอาเรื่องแน่ๆๆ...

และที่ทำให้เธอตกใจนั้นก็ไม่ใช่เรื่องขนาด แต่หากเป็นเพราะ ควยของไอ้ยาวนั้น มีการฝั่งมุก ถึง 4 เม็ดด้วยกัน!!

“อึ้งอะไร? อีพิม...ไม่เคยเห็นควยมุกเหรอ?..” ไอ้ยาวถามอย่างอมยิ้มให้กับท่าทีของเธอ ขณะที่พิมมาดาจ้องมองอย่างไม่กระพริบ และมันก็อย่างที่เขาว่า เธอไม่เคยเห็นควยมุกจริงๆ เคยแต่ได้ยินเสียงรำลือของมันว่า หากได้โดนสักครั้ง มีอันต้องติดใจหลงไปกับมัน..

“อึกกกกก..” พิมมาดา ที่ถึงกับกลืนน้ำลาย ขณะจ้องมองยังที่ท่อนควยของไอ้ยาวนั้น..ก่อนที่ไอ้ยาวจะขยับควยดั่งกล่าว เข้าจ่อยังริมฝีปากของหญิงสาว อย่างมิมีถ้อยคำเชิงสั่งตามมาแต่อย่างใด ซึ่งไม่กี่อึดใจหลังมันเอาควยจ่อยังริมฝีปากของพิมมาดา ทาง พิมมาดา ก็ค่อยๆ ขยับริมฝีปากเข้าทำการ ดูด อมควย ของไอ้ยาวอย่างทันที....

ใช่...ทำโดยไม่ต้องให้เจ้าของควยดั่งกล่าวนั้นเอ่ยสั่ง.... ท่ามกลางสายตาของพวกพ้องสาวอีก 3 คนที่จ้องมองด้วยอารมณ์ที่ต่างกันออกไป....

“อื้อออออออ อืออออออออ อืออออออออ...” พิมมาดาเอ่ยร้องคราง ขณะทำการดูดอมควยของไอ้ยาว ซึ่งเธอก็เริ่มจากการใช้ลิ้นเข้าแตะวนเลียที่หัวควยนั้นไปมา ก่อนจะค่อยๆอ้าดูดอมควยดั่งกล่าวเข้าไปในปากของตัวเอง....

“อืมมมมมม ดูดควยเก่งเหมือนกันนี่...ดูดเก่งๆแบบนี้เคยไปรับจ๊อบดูดควยที่ไหนมาก่อนหรือเปล่า?..” ไอ้ยาวที่เอ่ยถามเชิงเย้ยหยั่น พร้อมกับแสดงท่าทีอย่างเสียวซ่าน ให้กับลีลาการดูดอมของหญิงสาว วึ่งถ้อยคำนั้นก็ทำให้พิมมาดาที่กำลังดูดอมควยนั้น รู้สึกเจ็บจี๊ด ช้ำใจไม่น้อย...

และเธอก็อยากจะบอกอีกฝ่ายเหลือเกินว่า ไม่เคยทำ ในสิ่งที่มันว่ามา และ เธอก็เพิ่งหัดการดูดอมควย ก็เมื่อกี้นี้เอง....

“อูยยยยยยยยย เสียวเว้ยยยย..” ไอ้ยาวเอ่ยร้อง พร้อมกับขยับมือไม้เข้าจับศีรษะของพิมมาดา อย่างไม่สนถึงความเหนียวหนืด ที่เกิดจากการเปรอะเปื้อนน้ำควยในเกมที่ 2 นั้น...ใช่...ขยับเข้าจับ และทำการโยกศีรษะของเธออย่างไปมา จนทำให้ พิมมาดานั้น ถึงกับเอ่ยร้องครางในลำคออย่างเสียงดังมากขึ้น เมื่อถูกอีกฝ่ายเป็นฝ่ายคุมเกมแทน...

“อือออออออออออ อือออออออออออออออออออ!!...” พิมมาดาที่เอ่ยร้องครางอย่างเสียงดังกว่าเดิม ด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างทรมาน โดยท่อนเอ็นของไอ้ยาวที่ขยับกระทุ้งกระแทกใส่ปากของเธอนั้น นอกจากมันจะทำการกระทุ้งใส่อย่างแรงขึ้นเรื่อยๆแล้ว มันก็ยังพองตัวและแข็งตัวขึ้นเรื่อยๆเช่นกัน...

จริงๆแล้ว ตอนที่เธอเล่นเกมที่ 2 เมื่อกี้นี้นั้น ก็มีบางครั้งที่เธอถูกกระทำแบบนี้เหมือนกัน ถูกอีกฝ่ายแย่ง คุมจังหวะไปแทน แต่ก็ไม่มีคนไหนรุนแรงเท่ากับไอ้ยาวที่กระทำเธอในเวลานี้เลย ไม่รู้เป็นเพราะขนาดของท่อนควยด้วยรึเปล่า จึงทำให้แต่ละครั้งที่กระทุ้งเข้ามานั้น ควยของเขาถึงได้เข้าไปลึกแบบนี้....

ใช่ บางครั้งก็ลึกจน สุดคอ ไม่ก็ นึกว่า ควยของอีกฝ่ายนั้นหลุดลงคอไปแล้วด้วย..

“อื้อออออออออออออออออออ อื้ออออออออออออออออออออออ...” พิมมาดาเอ่ยร้องอย่างทรมาน ซึ่งเธอก็ถูกกระทำเช่นนั้นอยู่ราวๆ 3-5 นาทีได้ ก่อนที่ไอ้ยาวจะผลักศีรษะของเธอออก และทันทีที่ ริมฝีปากของเธอหลุดจาดควยของมันนั้น พิมมาดาก็หันหน้าและเอ่ยไออย่างสำลักทันที ..

“แค่กๆๆๆๆๆ...” พิมมาดาไอสำลักชุดใหญ่ อย่างมีน้ำตาซึม และพอหายไอ หรือไอเรียบร้อย เธอก็หันกลับมามอง ก่อนจะตกใจ เมื่อเห็นขนาดควยของไอ้ยาวในเวลานี้ที่แข็งโด่อย่างเต็มที่ ซึ่งขนาดของมันนั้นก็เป็นดั่งที่เธอคาดไว้จริงๆ ทั้ง ยาวและใหญ่ จนทำเอา หวิวๆที่รูหีเลย...

“เอาละ หันหีมาให้กูเชือดได้แล้ว...” ถ้อยคำเชิงสั่งของไอ้ยาวที่ทำให้หญิงสาวที่กำลังตกตะลึงให้กับท่อนควยของมันนั้นก็ถึงกับอึ้ง ชะงัก...ซึ่งพิมมาดานั้นก้มองหน้าของไอ้ยาวเล็กน้อย ก่อนที่เฮจะกัดฟันและทำตามที่อีกฝ่ายสั่ง เธอที่ค่อยๆหันหลังให้กับไอ้ยาว ก่อนจะขยับสะโพกอย่างโก้งโค้งให้....

โดยที่ทางไอ้ยาวนั้นก็ถึงกับชะงักและเลียริมฝีปากทันทีที่ เห็น รูหีของพิมมาดาที่ยังคงปิดมิดปิดสนิทบงบอกถึงความซิง
อย่างชัดเจน....ใช่ แสยะยิ้ม ก่อนจะขยับเข้าไปประกบยังบันท้ายของหญิงสาว..


!!!...” พิมมาดา สาวสวย หน้าหวาน ผมดำยาวประมาณบ่า นั้นก็ถึงกับสะดุ้งเล็กน้อย เมื่อรู้สึกถึงท่อนเอ็นของอีกฝ่ายที่กำลังขยับเขี่ย และถูไถไปมาที่ปากรูหีของเธอ...ซึ่งนั้นก็มันทำให้เธอทั้งหวาดหวั่น และสยิวเสียวไปพร้อมๆกัน...

“พูดเชื้อเชิญให้กูทำการเย็ดหีมึงทีสิ เอาแบบดังๆร่านๆด้วยนะ...” คำกล่าวเชิงสั่งของไอ้ยาว นั้นก็ทำให้พิมมาดายิ่งรู้สึกเจ็บช้ำมากขึ้น ซึ่งตอนที่ไอ้ยาวเอ่ยสั่งนั้นมันก็เอาควยเขี่ยใส่รูหีของพิมมาดาไปมาไม่หยุด.....

“...........ยะ เย็ดพิมทีเถอะค่ะ ผัวขา พิมเงี่ยน พิมอยากโดนเย็ดจะแย่แล้วค่ะ..” พิมมาดา ที่กลั้นใจเอ่ยตามที่อีกฝ่ายสั่ง ซึ่งเธอก็เอ่ยกล่าวอย่างเสียงดัง ด้วยสีหน้าที่แดงก่ำอย่างสุดๆ แน่นอนว่าถ้อยคำนั้น ทุกคนที่อยู่ในลานนั้นต่างได้ยินกันหมด และแน่นอนว่านั้น ก็ทำให้เหล่านักบิดที่ต่างมุงดูนั้นก็มีท่าทีตอบรับในถ้อยคำนั้นของเธอทันที..

“เย็ดหีมันให้บานเลยนะไอ้ยาว...”

“เย็ดมัน...เอาให้แม่งท้องโตไปเลย..” ถ้อยคำต่างๆนาๆของเหล่านักบิดที่เอ่ยร้องบอกอย่าง เสียงดัง ซึ่งนั้นก็ยิ่งทำให้พิมมาดาที่ กำลังหลับด้วยใบหน้าที่แดงก่ำ จากความอับอายเมื่อกี้นี้นั้น รู้สึกหวาดกลัวมากขึ้น...

ก่อนที่เธอจะสะดุ้งสุดตัว เมื่อรู้สึกได้ถึงปลายหัวมนๆของลำควยที่กำลังผลักดันสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอนั้น...

“ดะ เดี๋ยววววววว....” พิมมาดาที่เอ่ยร้อง แต่ทว่าในจังหวะที่เธอร้องห้ามออกมานั้นอีกฝ่ายก็ออกแรงดันท่อนเอ็นเข้าไปในรูสวาทของเธออย่างเต็มรัก ซึ่งนั้นก็ทำให้ พิมมาดาถึงกับสะดุ้งอย่างสุดตัว ก่อนจะเอ่ยร้องเสียงหลง....

“อะ...อ็าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา!!!..” พิมมาดาเอ่ยร้อง พร้อมกับรู้สึกที่เจ็บแปล๊บไปทั่วร่าง กับของใหญ่ที่รุกล้ำเข้ามายังของสงวนของเธอนั้น...ซึ่งการบุกรุกนั้นก็ทำเอาร่างอรชรของเธอ ถึงกับสะดุ้งและสั่นเทิ้มอย่างทันที...

“อืมมมมมมมม แน่นมากๆๆๆ และก็ อย่าบอกนะว่า แค่เสียบหน่อย มึงก็ถึงกับเสร็จเลยนะ อีพิม..” ไอ้ยาวร้องครางเล็กน้อย ก่อนจะเอ่ยปากเชิงถามแก่หญิงสาว ด้วยสีหน้าที่มีความสุขและความสะใจอย่างสุดๆนั้น...แน่นอนว่าทางเหล่านักบิดที่ได้ยินคำถามนั้น ก็ต่างอึ้งกันเล็กน้อย แต่ก็ไม่รู้ว่า สิ่งที่ไอ้ยาวพูดมานั้นจริงมัย? เพราะทางพิมมาดานั้น ก็ไม่ได้พูดจาตอบรับแต่อย่างใด...

เธอยังคงก้มหน้าร้องครางเบาๆ พร้อมกับร่างที่สั่นเทิ้มเล็กน้อย...ถึงจะไม่เห็นหน้าของเธอชัดๆ กต่ดูเหมือนสีหน้าของเธอในเวลานี้จะแดงก่ำกว่า เมื่อกี้นี้เสียอีก....

“หึ....” ไอ้ยาวเอ่ยร้องในลำคอ หลังทางพิมมาดานั้นไม่มีท่าทีตอบรับใดๆจากถ้อยคำเมื่อกี้ของเขา ก่อนที่เค้าจะขยับสาวท่อนควยขยับเข้ากระทุ้งอีกครั้ง และนั้นก็ทำให้หญิงสาวที่ก้มหน้าร้องครางเบาๆนั้น ก็ถึงกับสะดุ้งสะท้านร้องครางดังอีกรอบ...
อ็าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา ดะ เดี๋ยว เดี๋ยวก่อน อ็าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา..”พิมมาดาที่เอ่ย ร้องครางดังนั้น ก็หันมาเอ่ยร้องขอกับอีกฝ่าย เมื่อทางไอ้ยาวนั้นมีท่าทีขยับลำควยเข้าใส่อย่างต่อเนื่องนั้นเอง แน่นอนว่าทางไอ้ยาวนั้นก็ไม่สนใจ พร้อมกับตั้งหน้าตั้งตากระเด้าควยเย็ดรูหีของพิมมาดาอย่างทันที...

และนั้นก็ทำให้ทาง พิมมาดาถึงกับสะท้านและเอ่ยร้องครางอย่างระงม อย่างทันที....

“อ็าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางของพิมมาดา ที่เอ่ยร้องอย่างต่อเนื่องไม่หยุด โดยที่เสียงครางของเธอนั้น ก็ค่อยแปรเปลี่ยนไปทีละน้อย จากที่ร้องครางด้วยความเจ็บปวด ก็ค่อยๆเอ่ยร้องครางด้วยความเสียวซ่าน....

โดยที่ทางพิมมาดาเองก็ไม่อยากเชื่อเหมือนกัน ทั้งๆที่ทีแรกเธอนั้นก็อยากให้มันหยุดไม่ก็ถอนควยออกไปแท้ๆ แต่พอตอนนี้เธอกลับไม่อยากให้เป็นเช่นนั้นแล้ว...และดูเหมือนทางไอ้ยาวเองก็พอรู้เรื่องนั้นเหมือนกัน...

“อืมมมม เสียงครางมึงเปลี่ยนไปแล้วนะ แสดงว่า เริ่มชอบควยของกูแล้วใช่มัย?..” ไอ้ยาวร้องถามอย่างฉีกยิ้ม ขณะทำการกระทุ้งบันท้ายของพิมมาดา ดัง ปึกๆๆๆๆป้าบๆๆๆๆๆๆ ไม่หยุดนั้น..

คำถามของมันนั้นก็ทำให้พิมมาดารู้สึกอายมากๆ เพราะมันเป็นไปดั่งที่มันถามจริงๆๆ….

“ว่าไงละ เริ่มชอบแล้วใช่มัย?...” ไอ้ยาวถามย้ำ ซึ่งถ้ามันไม่ถามย้ำ เธอก็คงไม่คคิดจะตอบออกมาแน่ๆๆ และไม่กี่อึดใจ เธอก็กลั้นใจเอ่ยตอบออกมา...

“ค่ะ พิมเริ่มชอบมันแล้วค่ะ อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา...” พิมมาดาที่ค่อยๆเอ่ยตอบด้วยน้ำเสียงสั่นๆ แน่นอนว่า คำตอบของเธอนั้นก็ทำให้ไอ้ยาวแสยะยิ้มอย่างสะใจสุดๆ ก่อนที่มันจะเอ่ยตอบกลับ...

“ยอมรับง่ายๆแบบนี้ แสดงว่า ควยกูคงเสียวถูกใจมึงมากสินะ...” ไอ้ยาวตอบ พร้อมกับตอบแทนการตอบของพิมมาดา ด้วยการขยับลำควยเข้ากระทุ้งกระแทกอย่างรุนแรงมากขึ้น ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอถึงกับสะท้านและเอ่ยปากร้องครางด้วยความเสียวซ่านอย่างไม่หยุด....

ถึงแม้ทางพิมมาดาจะไม่อยากจะ ในสิ่งที่อีกฝ่าย เอ่ยเมื่อกี้ แต่มันก็เป็นเรื่องจริงที่ ท่อนควยของมันที่กำลังขยับกระทุ้งกระแทกใส่รูหีของเธออย่างไม่หยุดนั้น มันได้สร้างความเสียวและความสุขให้กับเธออย่างมากมาย บางทีที่ทำให้เธอเสียวมากๆนั้น ส่วนหนึ่งก็มาจากการฝั่งมุกนั้นแหละ...

ใช่....เสียวจน ในหัวของเธอกำลังขาวโพลน จนไม่หลงเหลือ ห้วงความคิดใดๆอีกแล้ว...

อ็าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา มะไม่ไหวแล้วค่ะ พิมจะถึงแล้ว จะถึงแล้วค่ะ... อ็าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา..”พิมมาดาที่เอ่ยร้องบอกขึ้น หลังจากแอ่นตูดโก้งโค้งให้อีกฝ่ายเย็ดในท่าหมา อยู่ร่วมๆ10 กว่านาทีนั้น...

อูยยยยยย...ไม่ใช่แค่มึงที่ไม่ไหว กูเองก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน...เตรียมรับน้ำควยของกูให้ดีๆละ อีพิม... ไอ้ยาวที่เอ่ยตอบโต้ และนั้นก็ทำให้ทางพิมมาดานั้นถึงกับเอ่ยร้องตอบกลับทันที...

“อ็าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา....ไม่นะ อย่าแตกในนะ.. ถ้าแตกในละก็ พิมได้ท้องแน่ๆค่ะ... เธอเอ่ยร้องตอบอย่างตอบโต้แทบทันที ด้วยสีหน้าที่กังวลคละไปด้วยความเสียวซ่านที่จะใกล้ถึงจุดหมายนั้น และคำโต้ตอบของเธอนั้นก็มีแต่ทำให้อีกฝ่ายเดินหน้ากระทำการดั่งกล่าวมากขึ้นเท่านั้น หาได้หยุดดั่งที่เธอขอแต่อย่างใด...

ท้องเหรอ? งั้นแบบนี้กูก็ต้องยิ่งแตกในหีมึงนะสิ!! .. ไอ้ยาวที่เอ่ยตอบอย่างเสียงดัง พร้อมกับเร่งเครื่อง เร่งควยกระทุ้งใส่อย่างไม่ใยดี...ขณะที่พิมมาดานั้นก็กลั้นใจเอ่ยร้องห้าม...

“ไม่นะ ไม่ๆๆๆๆ....” พิมมาดาเอ่ยร้องห้ามเป็นระยะๆ จนกระทั้งถึงจังหวะกระทุ้งครั้งสุดท้ายในการเย็ดนี้...

“โอวววววววว...” เสียงสบคำรามของไอ้ยาวที่เอ่ยดังขึ้น พร้อมกับกระทุ้งท่อนเอ็นใส่อย่างเต็มรัก....ก่อนที่เสียงครางของหญิงสาวนั้นจะเอ่ยร้องตอบ ราวกับตอบรับด้วยความเสียวสุขจากการกระทุ้งครั้งสุดท้ายที่มาพร้อมกับน้ำควยร้อนๆนั้น...

อ็าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา...” พิมมาดาทีเอ่ยครางลั่นด้วยความเสียวสุขอย่างลืมตัวจนเหมือนไม่แคร์สายตาใดๆของผู้คนที่จ้องมองอยู่ในเวลานี้...แต่ถึงอย่างงั้นภายในในของเธอก็ยังร่ำไห้หน่อยๆกับสิ่งที่ถูกกระทำนั้น...

มะ ไม่นะ...ชะ ชั้น ชั้นยังไม่อยากท้อง...เธอเอ่ยร้องภายในใจอย่างน้ำตาไหลริน....ซึ่งเรื่องท้องนั้น เธอก็มิได้โกหกแต่อย่างใด เพราะในเวลานี้ เหล่าลูกๆของไอ้ยาวนั้น ก็ต่างกำลังมุ่งหน้าไปหายังไข่ที่สุกงอมของพิมมาดานั้นเอง!!..

“อูยยยยยยยยสุดๆเลยวะ...หีมึงนี่ตอดได้ใจจริงๆ...”ไอ้ยาวที่เอ่ยอย่างชอบพอ พร้อมกับขยับโยกควยคว้านคลึงภายในรูหีของพิมมาดาอย่างไปมา ซึ่งมันก็กระทำอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่จะถอนลำควยออกจากรูหีของพิมมาดา..ซึ่งทันทีที่มันถอนควยออกไปนั้น น้ำควยของมัน ก็ได้ทะลักล้นออกมาจากรูหีของเธอเลยด้วย...

“เหนื่อยเอาเรื่องเหมือนกัน...” ไอ้ยาวเอ่ยเชิงบ่น หลังจากที่ได้ถอนควยออกจากรูหีของพิมมาดา ขณะที่พิมมาดานั้น ก็ล้มฟุบลงนอนทันทีที่อีกฝ่ายถอนควยออกไป และหลังจากที่มันเอ่ยถ้อยคำนั้น ลูกน้องของมันก็นำน้ำดื่มมาให้...

“ขอบใจ...” ไอ้ยาวที่เอ่ย พร้อมกับรับขวดน้ำดั่งกล่าว มาดื่มทาน ซึ่งมันก็ดื่ม ด้วยท่าทีที่เหมือนครุ่นคิดอะไรเล็กน้อย ก่อนที่มันจะร้องถามแก่ลูกทีมของมัน...

“พวกมึง อยากจะเย็ดอีพิมกันมัย? ถ้าอยากก็เข้าไปเย็ดมันในตอนนี้ได้เลย กูอนุญาต...” ไอ้ยาวที่เอ่ยถาม ซึ่งนั้นก็ทำให้ลูกทีมของมันถึงกับตาวาว แน่นอนว่า ถ้อยคำนั้นก็ทำให้พิมมาดาที่นอนคว่ำอย่างหอบครางด้วยความเหนื่อยอ่อนนั้น ถึงกับตกใจไม่น้อย และเธอก็ถึงกับหน้าถอดสี เมื่อเหล่าลูกทีมของไอ้ยาวนั้น ได้ขยับเดินมาหาเธอ อย่างไม่มีการตอบถ้อยคำของ ผู้เป็นหัวหน้าแต่อย่างใด...

ใช่ เหมือนจะไม่ตอบเป็นถ้อยคำ หากแต่ตอบเป็น การกระทำแทน....

“มะ ไม่นะ อะ อย่านะ อย่า.....” พิมมาดาที่มองการมาของเหล่าลูกทีมของไอ้ยาวนั้นก็เอ่ยร้อง...ก่อนที่เธอจะถูกเหล่าลูกทีมของไอ้ยาวนั้นจับรุมโทรมทันที....ซึ่งไอ้ยาวนั้นก็มองการรุมโทรมที่เกิดขึ้นอย่างชิวๆสบายๆ พร้อมกับดื่มน้ำขวดนั้นไปพลางๆ ก่อนที่มันจะหันไปทาง 3 สาวแห่งทีมกุหลาบที่เหลืออยู่นั้น...

“ไม่ต้องกลัวไปหรอก...อีกเดี๋ยวพวกมึง 3 ตัว ก็จะโดนแบบเดียวกับอีพิมแล้ว...” ถ้อยคำที่เอ่ยบอกของไอ้ยาวนั้น ซึ่งนั้นก็ทำให้ ทั้ง 3 สาวนั้นถึงกับพูดไม่ออก และนี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้น ที่ทำให้ชะตาชีวิตของทั้ง 4 สาวเปลี่ยนไปตลอดกาล..

ติดตามตอนต่อไป...

คนแต่ง

กลับมาแต่งเรื่องนี้ต่ออีกครั้ง หลัง ดองไป 1 ปี มาคราวนี้จะเอาจบ.....ส่วนตอน 3 กับ 4 ที่เคยลงไว้ ผมได้ทำการลบไปแล้วนะครับ..แบบว่า ช่วงนี้ อยากแต่งแบบ ดาร์กสนิท ไม่มีแอ๊บพยายามฝืนให้เป็นเทาๆ 555555+ สำหรับเรื่องนี้ มีกี่ตอนจบนั้น น่าจะไม่เกิน 6-8 ตอน บางทีอาจจะเท่ากับ ฉบับแรกสุด คือ 6 ตอน แต่เพิ่มเติมเหตุการณ์คือ ยาวขึ้นทางจำนวนหน้ามัง....

ตอนที่ 4 จะมาในเร็ววันครับ รับรองว่า แจ่มกว่าของเดิมแน่ๆๆๆๆ ไฮไลท์ อยู่ที่ 2 หญิง 1 ช........










3 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ10 มีนาคม 2559 เวลา 14:44

    ^____^เยี่ยมเหมือนเดิมครับ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ11 มีนาคม 2559 เวลา 03:12

    รอเรื่องนี้มานานมากกก....คราวนี้เอาให้จบเลย! อย่าปล่อยให้ค้าง T-T ขอบคุณอารมณ์darkครับ!...เอาอีกๆ!!

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ16 มีนาคม 2559 เวลา 22:47

    โอ้ ขอบคุณมากครับ เวอร์ชั่นใหม่ มันกว่าเดิม

    ตอบลบ