กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ซีรีย์ What IF : RESIDENT EVIL 3 Remake (ตอนเดียวจบ) Ver.2.5



ซีรีย์ What IF : RESIDENT EVIL 3 Remake

-จุดจบที่เลวร้าย ที่โรงไฟฟ้า-

ชั้น ชื่อ จิล วาเลนไทน์ เป็นเจ้าหน้าตำรวจ สังกัดหน่วย S.T.A.R.S ซึ่งเป็นหน่วยพิเศษของเมืองแรคคูณ หลายเดือนก่อน พวกเราได้ไปทำภารกิจในหุบเขาอาร์คเลย์ ซึ่งพวกเราไม่รู้เลยว่า ภารกิจดังกล่าว มันเป็นกับดัก เป็นการทดลอง ที่ตั้งใจให้พวกเราไปเจอกับ ชีวะอาวุธ ที่ผลิตโดยบริษัทยา ยักษ์ใหญ่ อัมเบล่า(***เหตุการณ์ในหุบเขาอาร์คเลย์ เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกม ภาคที่ 1 ครับ..**)

โดยที่เหตุการณ์ในครั้งนั้น ก็ทำให้ชั้นเสียเพื่อนร่วมงานของชั้น และชั้น ก็เป็น 1 ใน 5 คนที่รอดจาดเหตุการณ์นั้น โดยที่พวกเราที่รอดชีวิตนั้น ก็ตั้งใจที่จะเปิดโปงความชั่วร้ายของ บริษัทยายักษ์ใหญ่ที่แสนชั่วร้ายนี่ แต่เรื่องราวมันไม่ได้ดำเนินการไปอย่างสวยหรูเท่าไร เพราะดูเหมือน สารวัตรไออน และนายยกเทศมนตรีของเมืองนี้ จะอยู่ฝ่ายเดียวกับบริษัทค้ายารายนี้เสียด้วย..แทนที่จะสนับสนุน ในการสืบสวน เปิดโปรงความชั่วร้ายนี่ พวกเรากลับถูกยุบหน่วยทิ้ง..



แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ความตั้งใจ ที่ตั้งมั่นไว้เลือนหายแต่อย่างใด พวกเราได้ต่างแยกย้ายไปสืบหาความจริง และหลักฐาน มีเพียง ชั้น และ แบรด เท่านั้น ที่ยังคงอยู่ในเมืองแห่งนี้ แน่นอนว่า ในระหว่างที่อยู่นั้น ก็ได้ข้อมูลมาพอสมควร แต่ก็ดูเหมือนทางบริษัทยายักษ์ใหญ่นั้นจะส่งคนมาจับตามองชั้นเป็นระยะๆเสียด้วย

แต่มันก็ไม่ได้เป็นปัญหาอะไรเท่าไร อีกอย่าง ชั้นก็มีกำหนดวันที่จะออกจากเมืองนี้ เพื่อไปสมทบกับคนอื่น เพื่อทำการเปิดโปง บริษัทยาแสนชั่วนี้ แต่ทว่า 3 วันก่อนที่จะถึงกำหนดการที่ชั้นจะหลบหนีออกไปจากเมืองนั้น...

ชั้นที่ได้ตื่นขึ้น จากฝันร้าย ที่ชั้น มักจะฝันเป็นประจำ มันเป็น 1 ในผลพ่วง หลังจากเจอเหตุการณ์ในหุบเขาอาร์คเลย์นั้น แล้วมันก็หนักขึ้น จนระยะนี้ ชั้นต้องเพิ่งยาระงับประสาทเลยละ..และดูเหมือนระหว่างที่ชั้นหลับเพราะฤทธิ์ยานั้น เหมือนจะมีบางอย่างเกิดขึ้นในเมือง..

มันมีอะไรเกิดขึ้นกันนะ?? ..ชั้นถามกับตัวเอง อย่างสงสัย เพราะก่อนหน้าที่จะหลับไปนั้น จำได้ว่า เมืองทั้งเมืองยังปกติสุขอยู่เลยนี่?? จากนั้น ชั้นก็พาตัวเองไป ล้างหน้าล้างตาที่ห้องน้ำ และพอเดินออกมา เสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้น และผู้ที่โทรมานั้น ก็คือ แบรด สมาชิกหน่วย อีกคนที่ยังตงอยู่ในเมืองแห่งนี้


(จิล ที่ล้างหน้า หลัง ตื่นจากฝันร้าย..)


“รีบหนีออกจากที่นั้น เดี๋ยวนี้!!...” เค้าเอ่ยบอกทันที หลังจากชั้นรับโทรศัพท์ และยังไม่ได้ซักถามอะไรให้มากความ อยู่ๆ เพดานของห้องก็ถล่มลงมา พร้อมกับการปรากฏกาย ชายร่าง กำยำ ในชุดโค้ท แถมส่วนหัวก็ถูกพันด้วยผ้าบางอย่าง..และที่เลวร้าย คือ มันตรงเข้าเล่นงาน ชั้นอย่างทันที..


(ผู้ไล่ล่า ลึกลับที่บุกมาอย่างไม่ทันตั้งตัว)


และนั้นก็ทำให้การหนีตายของชั้น เริ่มต้นขึ้น กว่าจะหนีรอด ออกมาจากอาพาท์เมนต์ ของตัวเองได้นั้น เรียกว่า สะบักสะบอม พอสมควร ก่อนที่ชั้นจะได้พบแบรด ที่ได้มาหาด้วยความเป็นห่วง แน่นอนว่า ชั้นก็สอบถามเขา แต่ก็ไม่ได้เรื่องราวอะไร รวมถึงความโกลาหล ที่เกิดขึ้น กับเมืองแห่งนี้...

ใช่...มันเป็นเหมือนฝันร้ายที่คราวนี้ สเกลใหญ่กว่าตอนหุบเขาอาร์คเลย์ อย่างเทียบไม่ติด...

และไม่นานหลังจากที่ได้แบรดมาสมทบ ชั้นก็ต้องเสียเค้าไป เค้าที่เสียสละตัวเอง เพื่อขวางพวกซอมบี้ไว้ เพื่อให้ชั้นได้ไปต่อ...มันเป็นอะไรที่รู้สึกแย่มาก แต่ถึงกระนั้น ชั้นจำต้องไปต่อ...แต่สิ่งที่รอชั้นอยู่ ก็คือ ไอ้ยักษ์ หัวถุง ตัวเดิม ที่มาบุกหมาย ฆ่าชั้นให้ตายคาห้องพัก นั้นเอง...

ถึงแม้ชั้นจะตอบโต้ ด้วยการขับรถชนมันจนตกจากตึกไปก็ตาม แต่มัน ก็ยังไม่ตาย มิหน่ำซ้ำ มันก็ได้เผยใบหน้าอันแท้จริงที่ดูน่ากลัว น่าขยะแขยง จนทำให้ชั้นมั่นใจเลยว่า มันคงเป็น อาวุธชีวะภาพ ของอัมเบลล่าที่ส่งมาจัดการกับชั้นแน่ๆ และนั้นหมายความว่า แผนตบตาที่ชั้นใช้กับพวกเขาก่อนหน้านี้ มันคงไม่ได้ผลสินะ???


(โฉมหน้าแท้จริงของผู้ไล่ล่า...)

และในจังหวะที่ ชั้นกำลังเสียทีอยู่นั้น ก็ได้รับความช่วยเหลือ จากชายคนหนึ่ง ที่มาช่วยไว้ ในจังหวะที่ดิบดีมากๆ ซึ่งชายคนนั้น ชื่อ “คาลอส” แต่สิ่งที่น่าตลก ก็คือ เค้าดัน เป็น สมาชิกของทีม U.B.C.S ที่มาจาก บริษัท อัมเบล่า ตัวการทั้งหมดของเรื่องนี้...



(คาลอส สมาชิก หน่วย U.B.C.S. ผู้เข้ามาช่วยเหลือ...)

โดย คาลอส ก็ได้นำชั้น ไปพบกับ หัวหน้าหน่วยของเขา ที่ชื่อ มิคาเอล...และดูเหมือนหน่วยของเขามีแผนการที่จะพาคนออกไปจากเมืองนี้ ด้วยรถไฟใต้ดิน แต่มันติดปัญหาบางอย่าง ที่ทำให้รถไฟฟ้านี้ใช้งานไม่ได้ แถม สมาชิกในหน่วยของเขา ก็ขาดการติดต่อไปหลายนายด้วย..




(มิคาเอล หัวหน้าหน่วย U.B.C.S.)

ทีแรก ชั้นก็ กะจะไม่รวมมือกับเค้า แต่เห็นแก่ ประชาชน จึงตกลงรับอาสา ไปแก้ไข จัดการปัญหาตรงนี้ให้ และนั้นก็ทำให้ชั้น ต้องไปโรงไฟฟ้าของเมือง ซึ่งเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้รถไฟไม่ทำงาน แล้วมันก็ดูเหมือนจะไม่ใช่เรื่องง่ายในการเปิดให้โรงไฟฟ้านั้นทำงาน เพราะดูเหมือนมีตัวอะไรบางอย่าง ได้เข้ายึดครอง และได้เอาโรงไฟฟ้าแห่งนี้ ไปทำเป็นรังเป็นที่เรียบร้อยแล้ว...

‘แค่เข้าไปเปิดสวิตซ์ทั้ง 4 แห่งเท่านั้น..’ ชั้นเอ่ยในใจ หลังจากเข้าใจ ว่าท อย่างไร? โรงไฟฟ้าแห่งนี้จะกลับมาทำงานได้ดั่งเดิม เพียงแต่วิธีนั้น มันต้องแลกด้วยการบุกเข้าไปยังพื้นที่ ที่ตอนนี้ได้กลายเป็นเหมือนรังของตัวอะไรสักอย่างไปแล้วนั้นเอง...

ถึงแม้จะมีความกังวล และหวั่นๆอยู่บ้าง แต่ในเวลานั้น ชั้นคิดว่า คงไม่เป็นไร และก็คงไม่เท่าไรหรอก..

แต่ชั้นคิดผิด เพราะทันทีที่ ชั้นทำการสะเดาะประตู เพื่อจะเข้าไปยังส่วนด้านในของโรงไฟฟ้า ชั้นก็ถูกจู่โจมด้วยฝีมือ สัตว์ประหลาดที่ได้ยึดครองพื้นที่แห่งนี้อยู่นั้น มันได้เข้าจู่โจมล็อคยังที่คอของชั้นอย่างรวดเร็ว และได้สอดใส่บางอย่างเข้าไปในปากของชั้น...



“อื้อออออออ!!” ชั้นที่ได้เอ่ยร้องด้วยความตกใจ พร้อมกับไม่สามารถที่จะขัดขืนมันได้ และดูเหมือนส่วนที่ได้สอดใส่เข้าไปในปากของชั้นนั้น มันได้ปล่อยของเหลวบางอย่างออกมา ก่อนจะค่อยปล่อยชั้นเป็นอิสระ ซึ่งชั้นที่เป็นอิสระจากมัน ไม่เพียงอึดใจ หลังจากที่ชั้นได้ทำการสำลักกับการกระทำนั้นของมัน อยู่ๆ ร่างกายของชั้นก็ค่อยๆหมดเรี่ยวหมดแรง พร้อมกับหมดสติไปในที่สุด...

“ทะ ที่นี้...” ชั้นที่รู้สึกตัว ก็ได้ลืมตาตื่นขึ้น ด้วยท่าทีที่ยังคงมึนงงๆ และทันทีที่ได้สติ และพอจะจำอะไรได้นั้น ก็ยิ่งตกใจมากขึ้น เมื่อพบว่า ตัวเองอยู่ในสภาพที่เปลือยเปล่า ในท่าเอนนอน 45 องศา แถมตัวของเธอ แต่ถ้าพูดให้ถูกให้ตรง ก็คือ แขน และขาของเธอ ทั้ง 2 ได้ถูกฝั่งอยู่ ในหนั่งที่เป็นเหมือนเมือกแข็งๆนั้น

“นี่มันอะไรกันนะ..” ชั้นเอ่ยร้องด้วยความตกใจ กับสภาพของตัวเองในเวลานี้ พร้อมกับ พยายามขยับแขน และขาที่ถูกฝั่งอยู่ในผนั่งเมือกแข็งๆนั้น แต่มันก็ไร้ความหมาย มันแข็งแรงจนไม่สามารถที่จะกระชากแขน และขาให้หลุดออกจากพันธนาการนี้ได้เลย...

หลังจากที่พยายามอยู่พักหนึ่งจนกระทั้งหยุดที่จะพยายามนั้น ชั้นก็เพิ่งจะได้สังเกตสิ่งที่อยู่รอบๆตัวของชั้น และสิ่งที่อยู่ๆรอบๆตัวของชั้น ก็คือ เหล่าหญิงสาวที่อยู่ในสภาพแบบเดียวกับชั้น คือ อยู่ในสภาพที่เปลือยเปล่า พร้อมกับถูกฝั่งอยู่ในผนั่งเมือกนั้น...

จากที่ประเมินด้วยสายตา น่าจะมีอยู่ราวๆ เกือบจะ 20 คนได้ และทั้งหมดนั้นก็ยังคงมีชีวิตอยู่ เพราะยังคงได้ยินเสียงร้องไห้ ของพวกเธอที่เอ่ยร้องอย่างสะอึกสะฮื้น ถึงแม้ชั้นจะไม่เห็นสภาพของพวกเธอแต่ละคนอย่างชัดเจนก็ตาม เนื่องจาก ในที่แห่งนี้ปริมาณแสงสว่าง มันน้อยเอามากๆๆ จึงทำให้เห็นอะไรไม่ชัดเท่าไร..

ก่อนที่จะมีเสียงของหญิงที่ได้เอ่ยร้องดังขึ้น...

“มะ ไม่นะ..ม่ายยยยยยยยยย!!.....” เสียงร้องของเธอ ก็ทำให้ชั้นต้องหันไปมอง และพบว่า เธออยู่ฝั่งตรงห้าม และห่างจากชั้นไปไม่เท่าไร ในระยะที่พอมองเห็นเธอ ซึ่งสภาพของเธอคนนั้น ก็คล่ายเหมือนหญิงสาวที่ตั้งท้องได้ 9 เดือน...

โดยเธอคนนั้น ก็ยังคงเอ่ยร้อง พร้อมกับขยับร่างกายอย่างดิ้นไปมาด้วยความทรมาน อย่างสุดๆ ก่อนที่จะเอ่ยร้องอย่างสุดเสียงอีกครั้ง...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา!!” เสียงของเธอที่เอ่ยร้อง อย่างเสียงดัง พร้อมกับมีบางอย่างทะลักออกมาจากรูหีของเธอ..และสิ่งที่ได้ทะลักออกมาจากรูหีของเธอคนนั้น ก็คือ สิ่งมีชีวิตที่มีลักษณะเหมือนหนอน ที่มีหน้าตาที่น่าเกลียด น่าขยะแขยง เอามากๆ  ซึ่งมันก็ได้โผล่ และไหลหลุดออกมาจากรูหีของเธอคนนั้น แน่นอนว่า เหตุการณ์นั้น ก็ทำให้ ชั้นถึงกับตะลึงจนพูดไม่ออก...

ก่อนที่ชั้นจะต้องตกตะลึงมากขึ้น เมื่อ หนอนที่ว่านั้น มันไม่ได้มีแค่ตัวเดียวที่ได้ออกมาจากหีของหญิงสาวคนนั้น หากแต่ยังมีตัวที่ 2....ตัวที่ 3 ตัวที่ 4 ตัวที่ 5 และ 6 ที่พากันค่อยๆทยอยโผล่ออกมาจากหีของเธอคนนั้น...และนั้น ก็ทำให้ ชั้นได้รู้ และเข้าใจถึงสถานการณ์ของตัวเองในเวลานี้อย่างชัดเจน โดยไม่มีข้อสงสัยใดๆ..

“โธ่เว้ยยยยยย..” ชั้นเอ่ยร้อง พร้อมกับพยายามเพื่อจะกระชากแขน และขา ให้หลุดออกจากผนั่งเมือกบ้าๆนี่ อีกครั้ง ...

‘ใครมันจะไปยอม กลายเป็นแม่พันธ์ให้กับตัวประหลาดพรรค์นี้กันละ??’ ชั้น เอ่ยกับตัวเองในใจ และยังคงพยายามต่อไป ถึงแม้จะยังไม่เห็นวี่แววว่า มือ และเท้าของชั้น มันจะหลุดออกจากผนั่งเมือกแข็งๆนี่เลย ก็ตาม...

“กิ๊ซซซซซซซ...” เสียงร้องของสิ่งมีชีวิตที่เอ่ยดังขึ้นนั้น ก็ทำให้ช้นที่ยังคงตั้งใจพยายามที่จะดิ้นร้น เพื่อหลุดออกไปจากพันธนาการนั้น ก็ต้องชะงัก และเมื่อหันมามองยังเบื้องหน้าของตนเองนั้น ก็พบว่า มีเจ้าสัตว์ประหลาดตัวที่เล่นงานชั้น (ไม่รู้ตัวเดียวกันรึเปล่า) ได้ยืนอยู่เบื้องหน้า ซึ่งรูปร่างของมันก็ดูคล้ายพวกแมงมุมอะไรทำนองนั้นเลย..




ภาพสัตว์ประหลาดประจำฟิค "Drain Deimos"

ถึงแม้ ในเหตุการณ์ที่หุบเขาอาร์คเลย์ ชั้นจะเคยเจอสัตว์ประหลาดทดลองมากมาย แต่ก็ไม่เคยเห็นเจ้าตัวลักษณะนี้เลย บางทีเจ้าตัวนี้อาจจะเป็นสัตว์ทดลองชนิดใหม่ของอัมเบลล่า ก็เป็นได้..

 “อะ อย่าทำอะไรบ้าๆกับชั้นนะ...” ชั้นเอ่ยขึ้น เมื่อทางเจ้าสัตว์ประหลาดนั้น ได้ งอกอะไรบางออกมาจากบันท้ายของมัน เป็นเหมือนรยางค์ ที่ปลายหัวเหมือนดอกบัวที่ยังไม่ได้บาน..ซึ่งหลังจากที่มันได้งอกอะไรบางอย่างออกมานั้น มันก็ยังคงจ้องมองชั้นอยู่อีกครู่หนึ่ง แล้วจึงทำการกระโดเข้าใส่ร่างของชั้นที่ตอนนี้ไม่สามารถจะขัดขืน หรือ ต่อต้านมันได้เลย...

“ไม่ ออกไปนะ....” ชั้นเอ่ยร้องด้วยความตกใจ เมื่อมันที่โดดขึ้นมานั้น ก็ได้ขึ้นคร่อมร่างของชั้น ซึ่งชั้นก็ไม่ได้แค่เอ่ยกล่าว หากแต่ยังคงพยายามที่จะกระชากแขน ขา ของตัวเองให้หลุดออก อีกครั้ง แต่ก็ยังเหมือนเดิม คือยังไม่สามารถกระชาก แขน และขาให้หลุดออกจาก ผนังเมือกนี่ได้เลย..

ก่อนที่ เจ้าสัตว์ประหลาด ที่ขึ้นคร่อมร่างของชั้นนั้น มันก็ได้จ้องมองหน้าของชั้น พร้อมกับตวัดสิ่งที่มันงอกออกมาจากบันท้ายของมัน ให้เสียบใส่เข้าไปในรูหีของชั้นอย่างทันที...

“อึกกกกกกกกกก อ๊าาาาาาาาาาาาาาา!!!..” ชั้นร้องลั่น อย่างสะดุ้งสุดตัว ด้วย สีหน้า ท่าทีที่เจ็บปวด 
กับการสอดใส่อย่างเต็มแรงที่ไม่ทันให้ชั้นได้ตั้งตัวนั้น แถมขนาดของ สิ่งที่มันสอดใส่เข้ามานั้น ก็มีขนาดใหญ่กว่า ควยของนิโกรเสียอีก...

“อะ เอามันอออกไปจากหีของชั้นเลยนะ ไอ้สารเลว..” ชั้นกลั้นใจเอ่ยร้องบอกกับเจ้าสัตว์ประหลาดตนนั้นด้วยสีหน้าเหยเก อย่างมีน้ำตาไหลอาบ แน่นอนว่า เจ้าสัตว์ประลาดนั้น มันไม่สนใจ พร้อมกับทำการขยับบันท้ายของมัน เพื่อให้สิ่งที่เหมือนหาง ไม่สิ น่าจะเป็นอวัยวะสืบพันธ์ของมัน ได้ขยับซอยใส่รูหีของชั้นอย่างไปมา ไม่หยุด...

และนั้นจึงทำให้ชั้นเอ่ยร้องครางออกมา ทั้งๆที่ไม่อยากมีอารมณ์ร่วมกับมันเท่าไร...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..” ชั้นเอ่ยร้องครางด้วยความเสียว พร้อมกับรู้สึกเจ็บใจ เจ็บแค้นอย่างมาก เพราะไม่คิดว่าจะมีวันที่ ‘ชั้น’ คนนี้จะถูกเจ้าสัตว์ทดลองน่าขยะแขยงแบบนี้ ข่มขืน...

ถึงแม้การถูกข่มขืน จะไม่ใช่เรื่องใหม่ สำหรับชั้นก็เถอะ เพราะหลังจากผ่านเหตุการณ์ที่หุบเขาอาร์คเลย์มาได้นั้น ชั้นก็ถูกจับข่มขืน เป็นว่าเล่นเลย...ยังไงนะเหรอ? จะเล่าให้ฟังก็แล้วกัน ก่อนอื่นยังจำกันได้มัย? ที่ชั้นเคยเกริ่นว่า ผลของการที่ได้ไปผจญกับเหตุการณ์ที่หุบเขาอาร์คเลย์นั้น ทำให้ สภาพจิตใจชั้นแย่..จนต้องเพิ่งยาระงับประสาท และไหนจะถูกทางอัมเบล่าส่งคนประกบเพื่อจับตามอง ก็มีแต่ยิ่งทำให้สภาพจิตใจชั้นแย่ลง แถมการจับตานั้น ก็ทำให้ไม่สามารถทำการสืบสวนในทางลับได้อีกด้วย...

ในขณะที่ชั้นกำลังอับจนหาทางไม่ได้นั้น ก็ได้คำแนะนำมาว่า ให้ลองทำตัวเสเพลดูมัย? คือ แกล้งทำตัวเหมือน ไม่ได้ใส่ใจการสืบแล้ว ทำตัวให้สนุก เที่ยวกลางคืน นอนกับผู้ชายไม่เลือกหน้า..

ตอนที่ได้ยินคำแนะนำนั้น ชั้นก็อึ้ง และก็ไม่ค่อยเห็นด้วยกับคำแนะนำนี้ แต่พอเอาไปคิดดูดีๆ แนวคิดนี้ ก็น่าลองดูอยู่เหมือนกัน เพราะมันมีความเป็นไปได้ที่จะสามารถหลอกคนของอัมเบลล่า ให้หลงเชื่อได้ แบบ ผู้หญิงที่เพิ่งผ่านเหตุการณ์สยองขวัญ แถมยังมาเจอเรื่องร้ายๆ ต่อเนื่อง ทั้ง หน่วยที่สังกัดอยู่นั้นก็โดนยุบ โดนสั่งพักงาน ไหนจะมีภาพหลอน ที่ทำให้สภาพจิตใจยำแย่ ต้องไปหาจิตแพทย์รับยามาทาน..

เจอเรื่องราวติดต่อขนาดนั้น จะสติหลุด ทำตัวหลุดโลกเที่ยวกลางคืน นอนกับผู้ชายไม่เลือก มันก็คงไม่แปลกอะไรจริงมัยละ? หลังจากที่เห็นความเป็นไปได้นั้น ชั้นก็ใช้เวลา 2-3 วันในการเตรียมการ เพื่อให้แนบเนียนว่า ตัวเองสติแตก และจึงค่อยทำตามคำแนะนำนั้น..

ถึงจะบอกว่าเป็นแผนการเพื่อตบตาก็ตาม แต่มันก็เป็นการไปเที่ยวจริง ดื่มทานจนเมาจริง และโดนผู้ชายในผับที่ไม่รู้จัก ลากไปข่มขืนจริง...แถมไม่ได้โดนลากไปข่มขืนธรรมดา เพราะมักจะโดนลากไปข่มขืน แบบเรียงคิว รุมโทรม อย่างจัดหนักอีกต่างหาก..

ถ้าจะถามว่า การโดนผู้ชายในผับ ลากไปข่มขืนนั้น มันคือการพลาด ผิดแผน ใช่มัย? บอกเลยว่า ไม่ เพราะชั้นตั้งใจที่จะไปผับที่มีชื่อเสีย ในเรื่องที่มีลากผู้หญิงที่ดื่มจนเมาไปข่มขืนอยู่แล้วนั้นเอง หรือก็คือ ชั้นตั้งใจที่จะโดนผู้ชายที่เข้ามาหาลากไปข่มขืนอยู่แล้วละ เพียงแต่สิ่งที่ผิดจากที่คิดไว้ คือ ไม่นึกว่า ตัวเองจะโดนลากไปข่มขืน แบบลงแขก โดนจัดทั้งรูหน้า รูหลังนี่สิ...

หลังจากโดนลงแขกไปรอบแรกนั้น จริงๆก็มีความคิดที่จะหยุดแผนการนี้เหมือนกัน เพราะรู้สึกมันไม่คุ้มยังไงไม่รู้...แต่ถ้าเบรกแผนการนี้ ตัวชั้นก็ยังไม่มีแผนการสำรองด้วย ไหนจะยังคงถูกจับตามอง ก็เลยลองฮึด เดินหน้าแผนการนั้นต่อไป... 

ถึงแม้ ทุกครั้งที่ ชั้นไปเที่ยวที่ผับแห่งนั้นทีไร ก็มักจะถูกลากไปลงแขก แบบจัดหนัก ก็ตาม.. แถม ผู้ชายที่ลากชั้นไป รวมไปถึงพวกที่มาร่วมลงแขกชั้น ก็ล้วนแต่มีนิโกร อย่างเดียวไม่มีอย่างอื่นผสมเลย ซึ่งมันก็ไม่แปลกหรอกที่ชั้นจะโดนแต่นิโกรเย็ด เพราะผับที่ชั้นไปนั้น มันเป็นแหล่ง ของ พวกนิโกร นั้นเอง..

ช่วงแรกๆของแผนการนั้น ชั้นก็มักจะโดนลากไปรุมโทรม ด้วยจำนวนคนราวๆ 3-4 คนเท่านั้น แต่ก็มีครั้งหนึ่ง ที่ชั้นลองแกล้งหลุดปากบอกเรื่องบางอย่างไป เลยโดนจัดหนักโดนรุมเย็ดด้วยจำนวนถึง 12 คนด้วยกัน ซึ่งมันเป็นอะไรที่หนักหนาเอามากๆ นึกว่าตัวเองจะตายคาควยของนิโกรกลุ่มนั้นซะแล้ว เพราะโดนพวกนิโกร 12 คนนั้นจับเย็ด แบบ DP อย่างต่อเนื่องนั้นเอง  (***DP = double penetration***)

ถึงแม้การโดนเย็ดแบบ DP นั้นจะเป็นสิ่งที่ชั้นโดนเป็นประจำ ก็ตาม แต่รอบนั้น มันไม่ไหวติดๆ โดน DP รั่วๆ อย่างไม่ให้พักหายใจเลย นอกจากจะโดน DP เป็นประจำแล้ว บางครั้งชั้นก็เคยโดนแบบ TP ด้วยนะ (**TP คือ triple penetration**)

โดยชั้นก็ตั้งใจว่าจะดำเนินแผนการนี้ สัก 3 เดือน ซึ่งมันก็เป็นระยะเวลาที่ น่าเพียงพอที่จะทำให้ คนของอัมเบลล่าที่จับตามองชั้น เชื่ออย่างสนิทใจ ว่า ชั้น ไม่ได้เป็นตัวอันตราย สำหรับพวกเขาอีกต่อไปแล้ว..

พูดตามตรง ในตอนนั้น ชั้นแทบไม่ได้คิดเผื่อไว้เลย ในกรณีที่แผนการนี้นั้นไม่ได้ผล ยังคงตั้งใจดำเนินแผนการนั้น ด้วยการไปที่ผับแห่งนั้น และโดนพวกนิโกรลากไปลงแขกเป็นประจำ ราวๆ อาทิตย์ละ 2 ครั้งได้ ถึงแม้จะไม่แน่ใจว่า แผนการดังกล่าวมันจะได้ผลมัย?..

แต่ทาง นิโกร พวกที่เป็นขาประจำ ในผับแห่งนั้น ก็ต่างเชื่ออย่างสนิทใจไปแล้ว ว่า ชั้น คือ สาวร่านควยใจแตก ซึ่งก็ไม่แปลกหรอกที่ เขาจะเชื่อแบบนั้น อย่างที่บอกว่า ชั้นไปยังที่ผับนั้น อย่างบ่อยครั้ง จนเรียกว่าเกือบแทบทุกอาทิตย์เลย เพราะถ้าเป็น หญิงสาวปกติ ทั่วๆไปละก็ ที่ไม่ได้ร่าน ใจแตก ก็คงไปที่นั้นเพียงแค่รอบเดียวแล้ว...

และในช่วง 40 วัน ก่อนที่จะยุติแผนการนี้นั้น ในตอนนั้น ชั้น ก็ไม่ได้เป็นเพียง สาวใจแตกที่ชอบมา ให้คนในผับลากไปข่มขืนอีกแล้ว หากแต่ เหมือนจะได้กลายเป็น กระหรี่ร่านควย ไม่สิ เป็น Sex Toy ของทุกคนในผับ ไปแล้ว เพราะในช่วงเวลานั้น พวกเขาไม่รอ ให้ชั้นดื่มทาน จนเมาอีกแล้ว...

แค่เดินเข้ามาในผับแห่งนั้น ไม่ถึง 5 นาที ชั้นก็มักจะโดน นิโกร ขาใหญ่ ของผับแห่งนั้น เข้ามาทักทายพร้อมกับจับชั้นแก้ผ้า และบังคับให้ชั้นต้องเดินแก้ผ้าอยู่ในผับนั้น เป็นประจำ ซึ่งนอกจากต้องเดินแก้ผ้าอยู่ในผับนั้นแล้ว ชั้นก็มักจะโดนนิโกร ในผับลากไปข่มขืนตามใจชอบ คือ เดินแก้ผ้าอยู่ดีๆ ก็มักจะโดนลากไปเย็ด และหลายครั้งที่ มักจะโดนลากไปเย็ด แบบต่อเนื่องรั่วๆๆ คือ พอคนนั้นเย็ดเสร็จ ก็โดนคนใหม่ ลากไปเย็ดต่อ..

ถ้าจำไม่ผิด สูงสุดที่เคยโดน คือ โดนลากไป 6 ครั้งต่อเนื่องนะ...นอกจากจะโดนลากไปข่มขืนตามโต๊ะแล้ว ก็มักจะโดนลากเข้าไปในห้องน้ำชาย แต่ก็ไม่ได้ลากไปข่มขืนอย่างเดียว แต่มีหลายครั้งที่ชั้นถูกลากเข้าไปยังห้องน้ำชายนั้น โดนแค่ให้ดูดอมควยเท่านั้น...

โดยสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานั้น ชั้นก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรเลย มีแต่ยินยอม และเต็มใจในการโดนกระทำแบบนั้น ส่วนหนึ่งเพราะ หลายครั้งที่ คนของอัมเบล่าที่จับตามองชั้น ได้แฝงตัวเข้ามาดูชั้นในผับด้วย จึงทำให้ชั้นยิ่งต้องจัดเต็ม เพื่อให้เค้าเชื่อว่า ชั้นได้เปลี่ยนไปเป็นสาวร่านควย ที่ไม่ได้มีอันตรายต่อองค์กรของเขาอีกต่อไปแล้ว...

ในตอนนั้น มันค่อนข้างเป็น ช่วงเวลาที่หนักหนาอยู่เหมือนกัน เนื่องจากในตอนแรกๆ ชั้นก็มักจะโดนเย็ด ก็ต่อเมื่อ เมาได้ที่ และมักจะโดนลากไปเย็ดที่อื่น แต่มาตอนนี้ โดนจัดหนัก ตั้งแต่อยู่ที่ผับ แถมยังต้องไปโดนต่อกับพวกนิโกรอีกด้วย เนื่องจากพวกเขามักจะเอาเสื้อผ้าของชั้นมาเป็นเครื่องต่อรอง คือ ถ้าไม่ไปต่อกับพวกเขา ก็จะไม่คืนให้....

มีอยู่ครั้งที่ชั้นลองที่จะไม่ไปต่อกับพวกเขา ผลคือได้กลับบ้านทั้งๆที่โป๊แบบนั้น ซึ่งมันก็เป็ฯอะไรที่ลำบากมาก กว่าจะกลับไปถึงยังที่พักได้ในสภาพแบบนั้น หลังจากครั้งนั้น ชั้นจึงต้องยอมไปต่อกับ นิโกร ที่ได้ยึดเสื้อผ้าของชั้นเอาไว้ (ในแต่ละครั้ง นิโกร ที่ยึดเสื้อผ้าชั้นนั้น ก็มักจะไม่ซ้ำหน้ากันเลยด้วย..)

อย่างที่บอกว่า ช่วงเวลานั้น ชั้นโดนเย็ดหนักมาก...หนักกว่าช่วงแรกๆที่ดำเนินแผนการอีก เพราะในช่วงแรกนั้น ก็มักจะโดนครั้งละไม่เกิน 4 ควยเอง แต่มาในช่วงท้ายๆแผนนี่สิ โดนเย็ดเป็น 10 ควยขึ้นไปเป็นประจำเลย แถมที่หนักกว่าการโดนเย็ด คือการ โดนพวกเขาปิดท้ายด้วยการยัดของแปลกๆ เข้าไปในหี ในตูดของชั้น เป็นประจำนี่สิ..

และกลุ่มที่ชอบทำแบบนั้น ก็คือ กลุ่มนิโกรที่ชั้นไปต่อนั้นแหละ (กลุ่มที่ยึดเสื้อผ้าชั้นไว้) โดยที่ชั้นก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่า มีการพูดคุยในหมู่นิโกรกันไว้เหรอ ทั้งๆที่กลุ่มนิโกรที่ชั้นไปต่อ ก็มักจะไม่ซ้ำกันแท้ๆ คือเป็นกลุ่มใหม่ตลอด แต่ทำไมยังคงโดนเอาของแปลกๆ ยัดเป็นการปิดท้าย อยู่ทุกทีก็ไม่รู้ แถมสิ่งที่พวกเขาเอายัดเข้ามานั้น แต่ละครั้ง ก็มักจะไม่ซ้ำกันเลยด้วย..

แล้ว...ชั้นเคยโดนเอาอะไรยัดมาบ้างเหรอ? ก็มีตั้งแต่ ขวดขนาดต่างๆ โดนตั้งแต่ขนาดเล็ก(ขวดเครื่องดื่มชูกำลัง) จนไปขนาดใหญ่(ขวดเหล้า)  // กระป๋อง // ปากกาเมจิกด้ามใหญ่ (อันนี้โดนมัดรวม 10 ด้ามปักที่ตูดเกือบมิดด้าม..) และอีกหลายอย่างที่คาดไม่ถึง..

และในหลายอย่างนั้น ก็มีบางอันที่เป็นปัญหามากๆในการเอามันออกมา อย่างตอนที่โดนยัดด้วยไข่ไก่ ถึง 12 ฟองด้วยกัน กับ ลูกแก้วเล็กๆ จำนวนมาก (ซึ่งตอนเคสลูกแก้วนี้อย่าเรียกว่า ยัดเลย เรียกว่า เทใส่เข้ามาจะดีกว่า)  2 อย่างนี่ ที่ทำ ชั้น เกือบจะต้องไปหาหมอ เพื่อขอให้ช่วยเอามันออกแล้ว..

ถ้าจะถามว่าระหว่างในการดำเนินแผนการไม่มีการรู้สึกแย่บ้างเหรอ? เพราะโดนกระทำหนักขนาดนี้ ขอบอกเลยว่า บ่อยครั้งมาก ที่รู้สึกแย่ ยิ่งในช่วงท้ายๆ ก็ทั้งรู้สึกแย่ และก็มีการถามกับตัวเองบ่อยมากขึ้น แต่ก็ต้องยอมรับว่า ในการดำเนินแผนการนั้น มันก็มีข้อดีของมันอยู่เหมือนกัน คือ ตลอดช่วงดำเนินแผนการนั้น ชั้นไม่ต้องทานยาระงับประสาทเลย แถมไม่มีการฝันร้าย หรือ การนอนไม่หลับ แต่อย่างใด..

แต่ต้องคอยหมั่นทานยาคุมกำเนิดแทน เพราะถ้าไม่ทานมัน คงได้ท้องโย้แน่ๆ เพราะตลอดช่วงดำเนินแผนการนั้น ชั้นก็มักจะ โดนพวกนิโกร เย็ดสด แตกใน ตลอดเลย คือ ไม่มีการใส่ถุงยางแต่อย่างใดเลย..แถมช่วงท้ายๆ นั้น พวกเขา ก็จ้อง จะเย็ดเอาให้ชั้นท้องให้ได้ด้วยสิ ส่วนหนึ่งที่เป็นแบบนั้น เพราะชั้นไปท้าทายไว้ด้วย...

แผนการนี้ก็ดำเนินมาเรื่อย จนกระทั้ง ชั้นจะเพิ่งมาสังเกตว่า ไม่มีคนของอัมเบลล่าคอยติดตาม สอดแนมชั้นอีกแล้ว ทันทีที่ชั้นรีเช็ค จนแน่ใจแล้วว่า ทางนั้นเลิกสอดแนม จนเชื่อได้ว่า แผนการที่ลงทุน ลงแรงไปนั้น มันได้ผล ชั้นก็ยุติแผนการในการทำตัวแหลกเหลวนั้นทันที...

โดยจังหวะที่ยุติแผนการนั้น ก็เป็นจังหวะเดียวกับที่ชั้นกำลังหาทางที่จะไม่ไปผับนั้นในครั้งต่อไปอยู่พอดี เนื่องจากมี นิโกรบางกลุ่มเตรียมที่จะจับชั้นเย็ดกับหมาข้างทางนั้นเอง...เรียกว่าโชคดีเอามากๆ จึงทำให้ชั้นรีบรีเช็คให้แน่ใจ และยุติแผนการนี้ในทันที...

แน่นอนว่า หลังจากยุติแผนการนั้น ชั้นก็กลับมาสืบสวนเกี่ยวกับอัมเบล่า อย่างเดินหน้าเต็มตัว แต่พอยุติแผนการนั้น ไม่มีการเที่ยว ไม่มีการโดนเย็ด โดนรุมโทรม มันกลับทำให้มี อาการต่างๆในก่อนหน้านี้ได้กลับมาหาชั้น จนชั้นจนต้องกลับมาเพิ่งยาระงับประสาทอีกครั้งแทน ก็รู้สึกย้อนแย้ง และแปลกดี แต่พอเข้าใจได้แหละว่าทำไม ถึงเป็นแบบนั้น..

และนั้นก็คือ เรื่องราวทั้งหมดที่ทำให้ชั้น ได้บอกไปในข้างต้นว่า การถูกข่มขืนนั้น ไม่ใช่เรื่องใหม่อะไร สำหรับชั้น ... 

“อื้อออออออ!! หะ หยุดนะ หยุดเย็ดหีของชั้นซะที..” ชั้นกลั้นใจเอ่ยเชิงสั่งกับเจ้าสัตว์ประหลาดนั้น พร้อมกับพยายามดิ้นร้นอีกครั้ง แต่มันก็ยังคงไร้ผลเช่นเดิม แขน และขาของชั้น ก็ไม่อาจจะกระชากออกจากผนังเมือกแข็งๆนั้นได้ และไม่มีท่าทีจะกระชากออกได้เลยด้วย..

ไม่กี่อึดใจหลังจากชั้นกลั้นใจเชิงสั่งกับเจ้าตัวประหลาด พร้อมกับพยายามขัดขืนในครั้งนี้ มันก็ได้ทำบางอย่างกับชั้น... 

“อึกกกกกกกกก” ชั้นเอ่ยร้องอย่างสะดุ้งสุดตัว เมื่ออวัยวะสืบพันธ์ของมันได้มุดเข้าไปลึกจน เข้าไปน่าจะยังข้างในมดลูกของชั้น ก่อนที่ชั้นจะรู้สึกได้ ถึงบางอย่างที่ เจ้าสัตว์ประหลาด นี่กำลังกระทำกับชั้น มันเหมือนปล่อยบางอย่าง มาวางยังในมดลูกของชั้น จากความรู้สึกของชั้นนั้น สิ่งที่มันปล่อยออกมานั้น มัน ไม่ใช่ของเหลว จำพวก น้ำเชื้อแน่ๆๆ...

‘นะ นี่มันกำลังทำอะไรกับชั้นกันนะ??’ ชั้นถามกับตัวเองด้วยความสงสัย ก่อนที่จะคาดเดาเอาเองว่า มันอาจจะเป็นการวางไข่...เพราะการกระทำของมัน ที่เหมือนปล่อยอะไรสักอย่างมาในท้องของชั้น มันเป็นระลอกๆ และยังรู้สึกหนักๆที่ท้องน้อย ลักษณะเหมือนกับตอนที่ชั้นโดนพวกนิโกรยัดไข่เข้าไปในหีเลย

ใช่...นั้นจึงทำให้ชั้นคิด และสรุปว่า มันคงเป็นการวางไข่แน่ๆ...

บางทีเจ้าสัตว์ประหลาดนี้ มันอาจจะมีลักษณะคล้ายเหมือนสัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำ บางชนิด ที่มีการวางไข่ในที่เฉพาะ จากนั้นจะมีอีกตัวที่เป็นเพศผู้ปล่อยน้ำเชื้อเพื่อผสมกับไข่ แล้วจึงให้กำเนิดพวกมันออกมา...

‘ถ้าเป็นแบบนั้นจริงๆละก็...หมายความว่า ชั้นจะต้องถูกอีกตัวเย็ดแบบนี้อีกสินะ..’ ชั้นเอ่ยในใจ อย่างได้ข้อสรุปกับการกระทำของมัน และก็เป็นจังหวะเดียวกับที่เจ้าสัตว์ประหลาดนั้น ได้เสร็จกิจกับการกระทำของมันนั้น..

“อื้ออออออออ..” ชั้นครางเบาๆทันทีที่ เจ้าสัตว์ประหลาดตัวนั้น ได้ขยับถอย และถอนอวัยวะสืบพันธ์ของมันออกไปจากหีของชั้น...และดูเหมือนการเย็ดของมันจะทำให้หีของชั้นถ่างอ้าบานพอสมควรเลย เพราะรู้สึกได้ถึงลมเย็นๆที่พัดเข้ามาภายในหีของเธอนั้น..(ซึ่งมันก็ไม่แปลกที่จะบาน นอกจากขนาดลำที่ใหญ่กว่าของนิโกรแล้ว ตอนที่มันเย็ด มันก็ชอบขยับอย่างบดคว้าน แบบให้หีชั้นถ่างอ้าด้วย..)

‘ต้องหนีออกไปจากที่นี้ ก่อนที่จะมีอีกตัว...’ ชั้นคิด และพยายามจะขยับ แขน และขาอีกครั้ง แต่ไม่ทันที่จะขยับออกแรงเท่าไร ชั้นก็ต้องชะงัก เมื่อมี เจ้าตัวประหลาด แบบเดิม แต่รูปร่างดูใหญ่กว่าตัวก่อน และดูเหมือนที่หัวจะมีเขาเยอะกว่าตัวก่อน..

‘ตะ ตัวผู้เหรอ...’ ชั้นเอ่ยในใจ และจ้องมองมัน ก่อนที่ใบหน้าของชั้นจะซีดเผือก เมื่อมันได้งอกอวัยวะสืบพันธ์ของมันออกมาจากบันท้ายของมัน และที่ปลายของอวัยวะสืบพันธ์ของเจ้าตัวนี้ ก็มีรูปร่างคล้ายหัวควย (ส่วนของตัวก่อนหน้านี้ มีรูปทรงคล้ายเหมือนดอกบัวที่ยังไม่บาน...)

“อย่าเข้ามานะ...” ชั้นเอ่ยกล่าวเชิงบอกมัน ด้วยท่าทีที่เจ็บใจ และทุกอย่างก็เหมือนก่อนหน้านี้ ทันทีที่ ชั้นกล่าวจบ เจ้าสัตว์ประหลาด ที่คราวนี้เป็นเพศผู้นั้น ก็ได้กระโจนเข้าขึ้นคร่อม และตวัดอวัยวะสืบพันธ์ของมันเข้าเสียบใส่รูหีของชั้น อย่างเต็มแรง...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา!!..” ชั้นเอ่ยครางอย่างสะท้าน ก่อนจะเสียวสะท้านมากขึ้น เมื่อเจ้าสัตว์ประหลาด เพศผู้นี้ ได้ขยับอวัยวะสืบพันธ์ของมันเข้ากระเด้ารูเสียวของชั้น อย่างหนักหน่วงและถี่ยิบ อย่างเต็มเหนี่ยว ทั้งๆที่ ตัวก่อนหน้านี้ที่เป็นตัวเมียนั้น ก็ไม่ได้กระเด้ารูหีของชั้นอย่างหนักหน่วงแรงๆแบบนี้เลย...

“อื้ออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..” ชั้นเอ่ยครางด้วยใบหน้าเหยเกอย่างเสียวซ่านไม่หยุดจากการเย็ดของมัน ถึงแม้จะไม่อยากยอมรับแต่การเย็ดของมันนั้น เป็นอะไรที่เสียวเอามากๆ..

โดยมันตั้งตาตั้งตาสมสู่กับชั้น ด้วยความรุนแรง และต่อเนื่อง ราวกับเป็นเครื่องจักรสังหาร....

“อื้อออออออ หยุดนะ หยุด...” ชั้นที่กลั้นใจร้องห้ามการกระทำของมัน หลังโดนมันขยับซอยใส่อยู่ชุดใหญ่ และที่ชั้นกลั้นใจร้องห้ามออกมานั้น ก็เพราะการเย็ดของมัน กำลังจะทำให้ชั้นเสร็จสมแล้ว ซึ่งชั้นไม่อยากที่จะเสร็จกิจกับเจ้าตัวประหลาดพรรคนี้เลย...

และมันก็เหมือนตลกร้าย ราวกับว่า เจ้าสัตว์ประหลาดนี้จะรู้เพราะมัน ก็ยิ่งขยับอวัยวะสืบพันธ์มันเข้าถลุงใส่อย่างหนักหน่วงมากขึ้น จนหีของชั้น มันกำลังพัง..มันกำลังจะพังแล้ว...

“กี๊ซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซ..” เสียงร้องคำรามของเจ้าสัตว์ประหลาดนั้นที่เอ่ยขึ้น พร้อมกับหวดอวัยวะสืบพันธ์นั้นเข้าใส่เป็นครั้งสุดท้าย และนั้นก็ทำให้ชั้นถึงกับเสร็จสม ร้องครางอย่างสุดเสียงออกมา เพราะมันไม่ได้แค่กระแทกหีของชั้นอย่างเต็มแรง แต่ยังทำการราดน้ำเชื้อของมันเข้ามาอีกด้วย...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา!!..” ชั้นเอ่ยร้องลั่น พร้อมกับหมดสติไปในทันที ที่เสร็จสมและโดนน้ำควยของมันอย่างเต็มเหนี่ยวนั้น.. 

ใช่....ชั้นที่สลบไป ไม่รู้สลบไปนาน แค่ไหน กว่าที่จะรู้สึกตัว จากเสียงของหญิงสาวคนเดิม ที่เอ่ยดังขึ้น..

“มะ ไม่เอาแล้วนะ ชั้นไม่อยากโดนแล้ว!!...” เสียงของเธอที่เอ่ยร้อง ซึ่งนั้นก็ทำให้ชั้นลืมตาหันไปมอง ก่อนจะเห็นว่า เธอคนนั้นกำลัง โดนเจ้าสัตว์ประหลาดนั้น จับสมสู่ผสมพันธ์อยู่...ทั้งๆที่เธอคนนั้น ก็เพิ่งจะให้กำเนิดเผ่าพันธ์ของมันไป ก่อนหน้าที่ชั้นจะโดนผมันจับผสมพันธ์นั้นเอง...

‘อย่าบอกนะว่า จะต้องโดนมันใช้เป็นที่วางไข่แบบนี้ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะตายนะ...’ชั้นที่เอ่ยกล่าวกับตัวเอง อย่างคาดเดา หลังเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับหญิงสาวคนนั้น ก่อนที่จะสังเกต และพบว่า ท้องของตัวเองในเวลานี้ก็ป่องโต เหมือน สาวท้อง 9 เดือนแล้ว แถมสิ่งที่อยู่ในท้องโตๆนั้น มันกำลังมีการขยับ เคลื่อนไหว..

“อึกก....” ชั้นที่เอ่ยร้อง ให้กับงที่เคลื่อนไหวอยู่ภายในท้องของชั้น ก่อนที่ชั้นจะสะดุ้งสะท้านอย่างสุดตัว ด้วยความเจ็บปวด เมื่อสิ่งที่อยู่ในท้องนั้น ได้เคลื่อนตัวแรงขึ้น และกำลังออกมาจากทางรูหีของเธอ...

“มะ ไม่นะ!!!!!!...” ชั้นเอ่ยร้องด้วยความเจ็บปวด ก่อนที่จะมีหนอนน่าเกลียดมุดออกมาจากรูหีของชั้น และหนอนที่มุดออกมาจากหีของชั้น..

“อื้ออออออออ...” ชั้นร้องด้วยสีหน้าเหยเกอย่างทรมาน ขณะที่หนอนตนนั้นได้หลุดออกไปจากรูหีของชั้น ก่อนที่ชั้นจะต้องทรมานอีกหลายระลอก เพราะมันไม่ได้มีแค่ตัวเดียวที่อยู่ในท้องของชั้น หากแต่ยังมีอีกหลายตัวที่กำลังทยอยๆออกมาจากหีของชั้น...

“มะ...ไม่นะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาา!!..” ชั้นเอ่ย และร้องอย่างสุดเสียง เมื่อหนอนตัวต่อไปได้ ไหลทะลักออกมาจากรูหีของชั้น ซึ่งแต่ละครั้งที่พวกมันไหลทะลักออกมานั้น ก็เป็นอะไรที่ทรมานมากๆๆ..

“อื้อออออออ...” ชั้นครางเบาๆอย่างหมดเรี่ยวแรง หลังจากทำการคลอดหนอนตัวสุดท้ายออกไปนั้น นอกจากจะหมดเรี่ยวหมดแรงนั้น มันก็ทำให้ชั้นถึงกับเยี่ยวแตกออกมาด้วย...

ก่อนที่ชั้นที่หมดเรี่ยวหมดแรงอยู่นั้น จะชะงัก เมื่อ หนอนที่ชั้นให้กำเนิดพวกมันออกมานั้น ได้ทำการคืบคลานขึ้นมายังบนตัวของชั้น..

“จะทำอะไรกับชั้นนะ...” ชั้นร้องถาม แน่นอนว่า พวกมันก็ไม่สามารถตอบคำถามของชั้นได้หรอก..ก่อนที่พวกมัน ทั้ง 6 ตัวนั้น ก็ต่างคืบคลานขึ้นมา และมุ่งหน้ามาหายังที่เต้านมของชั้น...

“อย่าบอกนะว่า...” ชั้นเอ่ย อย่างเริ่มจะเดาออกว่า พวกหนอนที่ได้คืบคลานขึ้นมาบนตัวของชั้นนั้น จะทำอะไร ไม่กี่อึดใจหลังจากที่ชั้นได้เอ่ยแบบนั้นออกมา หนอน 2 ตัวที่คลานเร็วกว่าตัวอื่น และได้คลานไปถึงยังเต้านมของชั้น...

โดยเจ้าหนอน 2 ตัวนั้น ก็ได้ก็ได้งอกเข็มเรียวแหลมออกมาจากรู ที่น่าจะเป็นปากของมัน ก่อนที่ตวัดก้มหน้าเอาเข็มนั้นเข้าเสียบแทงยังที่หัวนมของชั้น อย่างเต็มแรง..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา!!!” ชั้นเอ่ยร้องด้วยความเจ็บปวด เมื่อหัวนมทั้ง 2 ต่างถูกหนอน 2 ตัวนั้นกระทำเช่นกัน และรู้สึกได้ ถึงการกระทำของพวกมันที่กำลังดูดสารอาหารออกจากเต้านมทั้ง 2 ของชั้น...

“อื้ออออออออ...” ชั้นครางอย่างน้ำตาไหลอาบ อย่างเจ็บปวด จากการถูกแทง และถูกดูดสารอาหารนั้น และไม่รู้คิดไปเองมัย? แต่รู้สึกว่า เต้านมทั้ง 2 ของชั้น มันจะดูอวบและใหญ่ขึ้นกว่าเดิมด้วย เป็นผลจากการเย็ด และมีพวกมันรึเปล่านะ?? 

โดยชั้นก็ได้แต่ต้องทน โดนหนอน 2 ตัวนั้นกระทำเช่นนั้นอยู่พักหนึ่งได้ ก่อนที่พวกมันจะถอนเข็มแหลมมันออกจากหัวนมของชั้น แน่นอนว่า การกระทำนั้นยังไม่จบ เพราะยังเหลือ หนอนอีก 4 ตัวที่กำลังรออยู่ แถม คราวนี้พวกมันที่เหลือต่างเข้ามากันในคราวเดียว...

ใช่ หัวนมทั้ง 2 ของชั้น ต่างถูกเข็มที่เป็นที่ดูดสารอาหารเข้าเสียบแทงข้างละ 2 อันด้วยกัน..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา!!!” ชั้นร้อง ด้วยความเจ็บปวดกับการกระทำนั้นอีกครั้ง...และโดน หนอนทั้ง 4 ตนต่างรุมดูดหัวนมทั้ง 2 ข้างนั้นอยู่ร่วมพักใหญ่ ก่อนที่พวกมันจะถอนออก และคลานออกไปเหมือนดั่ง 2 ตัวก่อนหน้านี้...

ทีแรก ชั้นก็คิดว่า มันคงจะจบเพียงแค่นั้น แต่เปล่าเลย...เพราะอีกราวๆ น่าจะ 1 ชั่วโมงกว่าๆ พวกหนอน ทั้ง 6 ตัวนั้น ก็ได้คลานกลับขึ้นมาดูดกินสารอาหารจากเต้านมของชั้นอีกรอบ...ไม่สิ ไม่ใช่ แค่อีกรอบ แต่พวกมันได้กลับคลานขึ้นมา เพื่อดูดทานสารอาหารจากเต้านมของชั้น อยู่ราวๆ 5-6 รอบได้ ซึ่งการกระทำของพวกมันนั้น ก็ทำให้ หัวนมของชั้นในเวลานี้ ถึงกับช้ำม่วง และมีน้ำนม และเลือดไหลซึมออกมาไม่หยุดเลยด้วย... 

พอหลังจากดูดสารอาหารจากเต้านมชั้นเป็นรอบสุดท้าย หนอนพวกนั้น ก็กลายสภาพเป็นดักแด้ ซึ่งคาดว่าเป็น ขั้นตอนในการวิวัฒนาการตัวเอง ก่อนที่จะมีสภาพ กลายเป็น เจ้าตัวที่สมสู่กับชั้น แน่ๆ...และมันก็เป็นดั่งที่ชั้นคาดไว้จริงๆ... 

เมื่อ ‘ดักแด้’ ที่อยู่ข้างๆ หญิงสาวคนอื่นๆ ที่มีชะตากรรมเดียวกับชั้นนั้น ได้แตกออก และสิ่งที่ออกมาจากดักแด้นั้น ก็คือ เจ้าสัตว์ประหลาด แบบเดียวกับที่สมสู่กับชั้น เพียงแต่ มันยังตัวเล็ก และ มีสีขาวเผือก ไม่เหมือนกับตัวที่สมสู่กับชั้น ที่มีสีออกไปทางเหมือนเปลือกไม้...

ในขณะที่ชั้น มองเจ้าสัตว์ประหลาดที่เพิ่งออกมาจากดักแด้นั้น ก็ถึงกับสะดุ้งเมื่อมีเสียงร้องบางอย่างดังมาจากตรงหน้าของชั้น เมื่อพอหันไปมองดู ก็พบว่า มีเจ้าสัตว์ประหลาดนั้น กำลังยืนอยู่ตรงหน้าและจ้องมอง ตัวหนึ่งชั้นอยู่ ก่อนที่มันจะงอกอวัยวะสืบพันธ์ที่เป็นรยางค์ยาวๆ ที่ส่วนปลายมีลักษณะเหมือนดอกบัวตูม ออกมา...

“........ไม่นะ อย่านะ อย่าทำกับชั้นแบบนั้นนะ..” ชั้นเอ่ยร้องอย่างหน้าเสีย ทันทีที่เห็นมัน งอกเจ้าอวัยวะนั้นออกมา เพราะรู้ได้ในทันที ว่า มันจะทำอะไรกับชั้น? ซึ่งมันก็ได้จ้องมองหน้าของชั้นเล็กน้อย แล้วจึงค่อยกระโดดเข้าขึ้นคร่อมร่าง ท่ามกลางเสียงร้องห้ามของชั้นที่เอ่ยดังขึ้นทันทีที่ถูกมันกระทำเช่นนั้น..

“ไม่นะ!! ลงไปเดี๋ยวนี้เลยนะ...” ชั้นเอ่ยร้อง ซึ่งในเวลานั้น ตัวของชั้นไม่เหลือเรี่ยวแรงใดๆอีกแล้ว ต่อให้ยังเหลือแรงอยู่ ก็คงไม่อาจจะกระชาก แขน และขา หลุดออกไปจากผนั่งเมือกนี่ได้แน่ๆ ก่อนที่ชั้นจะสะดุ้งสะท้านและเอ่ยร้องออกมา เมื่อ เจ้าสัตว์ประหลาดนั้น ได้จับชั้นสมสู่อีกครั้ง... 

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา!!!..” ชั้นเอ่ยร้องลั่นอย่างสะท้านทันทีที่ โดนอวัยวะสืบพันธ์ของมันเข้าเสียบแทงเข้าไปในรูหีอย่างเต็มแรง ก่อนที่มันจะทำการขยับดันให้ อวัยวะนั้นของมันล้วงลึกเข้าไปในรูหีของชั้น...

“อื้อออออออ ไม่นะ....” ชั้นร้อง อย่างมีน้ำตาไหลริน ขณะที่มันยังคงขยับกระทำเช่นนั้นอย่างต่อเนื่องไม่หยุด เกือบๆ 5 นาทีได้ ก่อนที่มันจะปลดปล่อยไข่ออกมา วางอยู่ข้างในมดลูกของชั้น...

“อื้ออออออออ..” ชั้นร้องอย่างสะดุ้ง เมื่ออวัยวะสืบพันธ์ของมันได้ ขยับถอนออกไปจากรูหีของชั้น ซึ่งสภาพของชั้นในเวลานี้ก็ออกตัวสั่นนิดๆ แถมหีของชั้นก็บานอ้าไม่หุบ จริงๆก็บานไม่หุบตั้งแต่โดนเจ้าสัตว์ประหลาดนั้นผสมพันธ์ตั้งแต่รอบแรกแล้ว...

“อึกกกกกก อึกกกกกกกก..” ชั้นครำครวญส่งเสียงร้องไห้ ด้วยความเจ็บใจ กับสภาพของตัวเองในตอนนี้ ก่อนที่ชั้นจะต้องชะงัก เมื่อเห็นเจ้าสัตว์หระหลาดอีกตนเดินเข้ามา...ทีแรกชั้นก็เข้าใจว่า น่าจะเป็นตัวผู้ ที่จะเข้ามาปล่อยน้ำเชื้อเพื่อผสมกับไข่ ที่ตัวเมียปล่อยทิ้งไว้เมื่อกี้ แต่เปล่าเลย เจ้าสัตว์ประหลาดนั้นมันไม่ใช่ตัวผู้!! แต่เป็นตัวเมียอีกตนต่างหาก...

เพราะส่วนปลายของอวัยวะสืบพันธ์ของมัน ไม่ได้มีรูปร่างคล้ายควย แต่มีรูปร่างคล้ายดอกบัวนั้นเอง!!

“.........” ชั้นที่อึ้ง เมื่อรู้ว่า เจ้าสัตว์ประหลาดที่อยู่ตรงหน้า ตอนนี้ คือ ตัวเมีย และไม่ทันที่ ชั้นจะได้แสดงท่าทีอะไรออกมานั้น เจ้าสัตว์ประหลาดนั้น ก็ได้กระโดดเข้าคร่อม พร้อมกับตวัดเอาอวัยวะสืบพันธ์ของมัน เข้าสอดใส่ยังที่หีของชั้น..

“อึกกกกกกกก!! อ๊าาาาาาาาาาาาาาา!!!..” ชั้นเอ่ยร้องครางอย่างสะท้าน พร้อมกับโดนมันขยับรยางค์ หรืออวัยวะสืบพันธ์ของมัน เข้ากระทุ้งใส่อย่างไม่หยุด และในขณะที่ชั้นกำลังโดนสัตว์ประหลาดตนนั้นข่มขืนอยู่นั้น ก็ได้มีบางอย่างมันเขียๆดันที่ทางประตูหลัง(รูตูด) ของชั้น..

ก่อนที่บางอย่างที่ว่านั้นจะออกแรงดันให้มุดเข้าไปในประตูหลังของชั้น แน่นอนว่า มันก็ทำให้ชั้นถึงกับหวีดร้องอย่างเสียงหลงอีกครั้ง... 

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา!!!...” ชั้นเอ่ยร้อง และด้วยความที่ถูกเจ้าสัตว์ประหลาดตนนั้นคร่อมอยู่บนร่างของชั้นอยู่นั้น จึงทำให้ทางชั้นไม่สามารถเห็นได้ว่า มันเกิดอะไรขึ้น ได้แต่เดาว่า คงจะมีสัตว์ประหลาดอีกตนได้เข้ามาร่วมวง และเย็ดที่รูตูดของชั้นนั้นเอง...

“อื้อออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..” ชั้นเอ่ยร้องครางอย่างไม่หยุดด้วยความเสียว และความทรมานอย่างสุดๆ ก็อย่างที่บอกไป เพราะขนาดรอบวงของรยางค์นั้น มันมีขนาดที่ใหญ่กว่า ควยของนิโกร อยู่พอสมควร... และตอนนี้ชั้นกำลังโดนอวัยวะสืบพันธ์ ที่มีขนาดใหญ่นั้น ขยับเล่นงานใส่ยัง ประตูหน้า และประตูหลังของชั้นอย่างเมามันส์ไม่หยุด...

“หะ หยุดนะ หยุด...” ชั้นกลั้นใจเอ่ยร้องด้วยความเจ็บปวด ทรมาน และยังรู้สึกเสียวหน่อยๆ แน่นอนว่าทาง ทางสัตว์ประหลาดนั้น ก็ไม่มีท่าทีที่จะหยุดการกระทำนั้นแต่อย่างใด พวกมันยังคงตั้งหน้าตั้งหน้ากระทุ้งกระแทก หี และตูด ของชั้นอย่างไม่หยุด... 

ก่อนที่ไม่กี่อึดใจ ถัดมา การยำยีนั้นก็ได้จบลง และชั้นก็ต้องสะดุ้งอีกรอบ เมื่อ อวัยวะสืบพันธ์ ทั้ง 2 อัน นั้น ต่างทำการปลดปล่อยไข่ออกมา ซึ่งอันที่ทำให้รู้สึกว่าทรมานสุดๆ ก็คือ อันที่กำลังปล่อยไข่เข้าไปในที่รูตูดของชั้นนั้นเอง...

“อึกกกกกกกก อ๊าาาาาาาาาาาาาาา..” ชั้นร้องด้วยน้ำเสียง สีหน้าอย่างทรมานสุดๆ ระหว่างที่โดนพวกมันวางไข่เข้ามาในท้องของชั้น ซึ่งพวกมันก็ใช้เวลาอยู่พักหนึ่งได้ ก่อนที่ เจ้าสัตว์ประหลาดนั้นจะถอนระยางค์ของมันออก พร้อมกับเดินจากชั้นไป..และในจังหวะนั้นที่ทำให้ชั้นได้เห็นว่า มีพวกมันถึง 2 ตัวที่ทำการเล่นงานชั้น เมื่อกี้...

“อื้อออออออ..” ชั้นครางอย่างตัวสั่นเทา อย่างเนื้อตัวสั่นเทา พร้อมกับรู้สึกหนักๆที่ท้องน้อยอย่างมาก และเริ่มที่จะกังวลหน่อยๆว่า ครั้งนี้มีหนอนอยู่ภายในท้องของชั้น เท่าไรกันนะ เพราะที่หี มีไข่ถึง 2 ชุดด้วยกัน ขณะที่ทางตูด มีอยู่ 1 ชุด....

‘จะให้เป็นแบบนี้ต่อไปไม่ได้...ชั้นจะต้องหนีออกไป..’ ชั้นเอ่ยกล่าวเชิงบอกกับตัวเอง ถึงแม้สภาพการณ์ของชั้นในเวลานี้ จะสูญสิ้นเรี่ยวแรงจนหมดสิ้นแล้วก็ตาม ถึงแม้ถ้ามีโอกาสได้หลุดจากการพันธนาการจากผนักเมือกนี่ ก็อาจจะไม่มีเรี่ยวแรงที่วิ่งหนีออกไปจากรังของพวกมันได้....

และในระหว่างที่ชั้นบอกกับตัวเอง เพื่อที่จะไม่ให้สิ้นหวังนั้น ก็มีเสียงบางอย่างที่ได้เดินเข้ามา ซึ่งพอชั้นเงยหน้าขึ้นไปมองดู ก็พบว่า มีเจ้าสัตว์ประหลาด ถึง 3 ตนที่ได้ยืนอยู่ตรงหน้าของชั้น แถมพวกมันทั้ง 3 นั้นก็ล้วนแล้วแต่เป็นตัวผู้เสียด้วย (จากขนาดตัวของมัน และหน้าตาของอวัยวะสืบพันธ์ที่งอกออกมา ที่เป็นตัวบงบอก ในเรื่องนี้...) 

ใช่...พอเห็นพวกมัน 3 ตนที่ได้ยืนอยู่ตรงหน้าของชั้นในเวลานี้ ก็ทำให้ชั้นถึงกับหน้าเสียทันที ทั้งๆที่ชั้นเองก็รู้อยู่ว่า จะต้องมีการสมสู่กับพวกมันอีกรอบ เพื่อให้ไข่ที่อยู่ในท้องของชั้นได้กำเนิดเป็นสิ่งมีชีวิตขึ้นมา

“อึกกกกกก ม่ายนะ.....” ชั้นเอ่ยร้องขึ้น ทันทีที่ 1 ในพวกมัน 3 ตนได้กระโจนขึ้นมาคร่อมร่างของชั้น ก่อนที่มันจะตวัดอัดอวัยวะสืบพันธ์ของมันเข้าไปในหีของชั้น...

“อึกกกกกกกก อ๊าาาาาาาาาาาาาาา!!..” ชั้นเอ่ยร้องลั่นทันทีที่โดนรยางค์ของมันเข้าเย็ดที่รูหีของชั้น ก่อนที่ชั้นจะต้องสะดุ้งและร้องอีกระลอก เมื่อมีรยางค์อีกอัน ได้กระทุ้งเสียบเข้าใส่ที่รูตูดของชั้นด้วย

“อื้ออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาา!!!..” ชั้นเอ่ยร้องอย่างตาเบิกโพล่งด้วยความเจ็บปวดที่มากกว่าความเสียวซ่าน ในขณะที่รยางค์ทั้ง 2 นั้นก็ต่างทำการขยับเย็ดรูทั้ง 2 ของชั้น อย่างเมามันส์...

“อื้ออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาาา..” ชั้นครวญครางด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างเสียวและทรมานจากการเย็ดของพวกมัน ก่อนที่ชั้นจะต้องชะงัก เมื่อเจ้าสัตว์ประหลาดตนที่ 3 ได้โดดเข้ามาเกาะที่ผนังเหมือก อยู่เหนือบนศีรษะชั้น พร้อมกับตวัดรยางค์ของมันที่มีขนาดเล็กกว่า (อย่างว่าแต่รยางค์ของมันเล็กกว่าเลย ขนาดตัวของมันก็ด้วย..) เข้าสอดใส่เข้าไปในปากของชั้น 

“อ๊อกกกกกกกกกกกกกกก!!!..” ชั้นร้องอย่างทรมานทันที ที่รยางค์มันมุดล้วงลึกเข้าไปในปากของชั้น ก่อนที่มันจะทำการขยับรยางค์ของมันเข้าใส่ปากของชั้นอย่างไม่หยุด...

“#%$^&%^%^&%..” ชั้นที่เริ่มเอ่ยครางอย่างไม่เป็นศัพท์ ด้วยความเสียว และความทรมานจากการถูกสัตว์ประหลาดทั้ง 3 เข้ารุมเย็ดอย่างหนักหน่วงไม่หยุด ซึ่งชั้นก็ยังไม่อยากเชื่อเลยว่า นอกจากจะโดนสัตว์ชีวะ พวกนี้ข่มขืนแล้ว ชั้นยังโดนพวกมันจับเล่น Gang bang อีกด้วย...

“อ๊อกกกกกกกกก อ๊อกกกกกกกก..” ชั้นเอ่ยร้อง ในลำคออย่างทรมานอย่างสุดๆ จากการเย็ด โดยเฉพาะเจ้าตัวที่เย็ดปากของชั้นอยู่นั้น ซึ่งเป็นอะไรที่ทรมานที่สุดแล้ว เพราะมันได้ใช้อวัยวะสืบพันธ์ของมันล้วงเข้าไปในคอของชั้นอย่างลึกเอามากๆๆ... 

หลังจากโดนพวกมันรุมเย็ดอยู่พักใหญ่ ชั้นก็ได้ร้องคราง พร้อมกับสะดุ้งสะท้านอย่างสุดตัวชึ้น จากการถูกพวกมันเย็ดจนน้ำแตกออกมานั้น....

“อื้ออออออออออออออ!!..” ชั้นเอ่ยร้องในลำคออย่างสุดเสียง พร้อมกับเกร็งตัวจากการเสร็จสมอย่างน้ำแตกนองอย่างสุดๆนั้น โดยที่ทางเจ้าสัตว์ประหลาดทั้ง 3 นั้นก็ยังคงขยับอวัยวะสืบพันธ์ของพวกมัน เข้าใส่ที่ ปาก ที่หี และที่ตูดของชั้นอย่างไม่หยุด...

ใช่...ยังคงเย็ดอย่างต่อเนื่อง แบบไม่ให้ชั้นได้พักให้หายเสียวก่อนแต่อย่างใด..

“อื้ออออออออออ อืออออออออออ อืออออออออออ..” ชั้นที่เอ่ยครวญคราง จากการโดนพวกมันเย็ดพร้อมกันทั้ง 3 จุดอย่างไม่ยั้ง ก่อนที่พวกมันทั้ง 3 จะพากันปลดปล่อยน้ำเชื้อของพวกมันออกมา ซึ่งนั้นก็ทำให้ชั้นถึงกับเสียวจนน้ำแตกอีกรอบ...

“อื้ออออออออออออออออ!!..” ชั้นเอ่ยร้องอย่างตัวเกร็ง ด้วยความเสียวจากของเหลวที่พวกมันได้ปลดปล่อยเข้ามา ยังในปาก ในหี และตูดของชั้น แน่นอนว่า ความเสียวจากการเสร็จสมครั้งนี้ ก็ทำให้ชั้นถึงกับหมดสติ...

‘มะ ไม่ไหวแล้ว...’ ชั้นเอ่ยบอกกับตัวเอง พร้อมกับหมดสติลงทันที ขณะที่พวกมันยังคงขยับรยางค์ของมันกระทุ้งใส่ ปาก ใส่หี และตูดของชั้นอย่างไม่หยุดอยู่..

“อะ......” ชั้นเอ่ยร้อง พร้อมกับสะดุ้งตัวตื่นขึ้นจากการสลบ ด้วยท่าทีที่เจ็บปวดทันทีที่ สิ่งที่อยู่ในท้องของชั้น ได้เคลื่อนไหว และขยับเขยื้อน หมายจะออกมายังข้างนอกแล้ว..

“มะ ไม่นะ...” ชั้นเอ่ยร้องด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างเจ็บปวดสุดๆ โดยที่ท้องของชั้น ที่ตอนนี้ป่องโตเหมือนสาวท้อง 9 เดือนนั้น ก็ค่อยโยกไปมา จากสิ่งที่อยู่ข้างในที่เริ่มเคลื่อนไหวนั้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา!!!...” ชั้นเอ่ยร้องครางอย่างเสียงดังลั่น ทันทีที่มีหนอนตัวแรกได้ทะลักออกมาจากหีของชั้น และในครั้งนี้ ก็ไม่ได้มี แค่ที่หีเท่านั้น ที่มีหนอนแบบนี้ ทะลักออกมานะ หากแต่ยังมีที่รูตูดของเธอก็มีอีกด้วย....

นั้นจึงเป็นอะไรที่ ทั้งเสียว และทรมานอย่างสุดๆ เมื่อหนอนพวกนั้น ต่างพากันทยอยออกมาจาก หี จากตูดของเธออย่างไม่หยุด..กว่าที่พวกมันจะออกไปจากหี และตูดของเธอจนหมดนั้น ก็ทำเอาชั้น เสร็จไป 2 ครั้ง และเยี่ยวแตกไป 1 ครั้ง....

“อื้อออออออออ..” ชั้นครางอย่างตัวสั่นเทิ้ม อย่างเหนื่อยอ่อนอย่างสุดๆๆๆๆ ซึ่งก็ไม่แปลกที่จะเหนื่อยอ่อนมากๆ เพราะงวดนี้ชั้นได้คลอดพวกมันออกมา ร่วมเกือบจะ 20 ตัวได้...ก่อนที่ชั้นจะมีปฎิกิริยาเมื่อ หนอนพวกนั้น ได้ค่อยๆคืบคลานขึ้นมาบนร่างของชั้น และจุดหมายที่พวกมันจะไปนั้น ก็คงเป็นที่เต้านมของชั้น เหมือนดั่งกลุ่มหนอนก่อนหน้านี้แน่ๆๆ...

และมันก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ พวกมันได้คลานจนมาถึงเต้านมของชั้น พร้อมกับทำการดูดทานสารอาหารจากหัวนมของชั้น ด้วยเข็มแหลมที่พวกมันงอกออก ซึ่งมันก็เป็นอะไรที่เจ็บปวดกว่าครั้งก่อน เนื่องจากหัวนมของชั้นยังคงบอกช้ำจากการดูดสารอาหารจากพวกหนอนชุดก่อนนั้นเอง แถมยังต้องมาโดนหนอนชุดนี้รุมแทงต่ออีก....

“อื้อออออออออออ!!” ชั้นเอ่ยร้องด้วยสีหน้าที่เจ็บปวด เมื่อ หัวนมทั้ง 2 ข้างของชั้น กำลังถูกพวกหนอนรุมดูดข้างละ 6 ตนด้วยกัน....ก่อนที่ชั้นจะเหลือบเห็น และพบว่า มีหนอนอีกกลุ่มที่ไม่ยอมคลานขึ้นมายังที่หัวนมของชั้น และพวกมันต่างรุมอยู่ที่เม็ดเสียวของชั้น แทน...

“ดะ เดี๋ยวสิ นั้น มันไม่ใช่...” ชั้นที่เอ่ยร้องบอก และดูจากท่าทีของพวกมัน ดูเหมือน พวกมันกำลังเข้าใจผิด คิดว่า เม็ดเสียวของชั้น คือ หัวนม...แน่นอนว่า พวกมันที่ฟังชั้นไม่ออกนั้น ก็ต่างงอกเข็มออกจากปาก และตวัดเข้ารุมแทงใส่เม็ดเสียวของชั้น...

“อึกกกกกกกก อ๊าาาาาาาาาาาาาาา!!!..” ชั้นเอ่ยร้องลั่นด้วยความเจ็บปวดแสนสาหัส จากการรุมแทงนั้น และที่เลวร้ายที่สุดคือ ทันทีที่มันไม่ได้รับสารอาหาร (แหงละ ก็ผิดที่นี่) แทนที่พวกมันจะพากันถอนเข็ม แล้วคลานขึ้นมา ยังเต้านมของชั้น นั้น... พวกมันกลับไม่ได้ทำแบบนั้น..

พวกมันกลับพยายามจะเอาสารอาหารจากเม็ดเสียวของชั้นให้ได้ ด้วยการ ถอนเข็มออก และกดแทงเข็มเข้าไปใหม่อีกครั้ง..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา!!! มะไม่ใช่ ตรงนั้นมันไม่ใช่ที่ๆ แกจะทำแบบนี้นะ..” ชั้นกรีดร้อง และกลั้นใจ อย่างดิ้นสุดตัวด้วยความเจ็บปวดแสนสาหัส จากการโดนรุมแทงที่เม็ดเสียวเป็นรอบที่ 2 นั้น ถึงจะดิ้น และร้องบอกแบบนั้นออกไป 

แต่ทางหนอนกลุ่มนั้น มันก็ยังคงพยายามต่อ ยังคงตั้งหน้าตั้งตารุมเจาะที่เม็ดเสียวชั้น อีกหลายครั้ง จนทำเอาชั้นถึงกับเยี่ยวแตก และสลบไป จากความเจ็บปวดจากการกระทำอันแสนโหดเหี้ยมนั้น...

.


.


.


.

“อื้อออออออออ...” ชั้นที่เอ่ยคราง พร้อมกับรู้สึกตัว ซึ่งในตอนที่ชั้นรู้สึกตัวนั้น พวกหนอนชุด 2 ที่ชั้นให้กำเนิดมานั้น ก็ได้กลายเป็นดักแด้ไปหมดแล้ว และสภาพของชั้นในเวลานี้ก็ยังคง ถูกฝั่งในผนังเมือกนั้นเช่นเดิม ที่เพิ่มเติม คือ ความอ่อนแรง และความเจ็บปวดแสนสาหัสมากๆ...

โดยเฉพาะที่หัวนม และที่เม็ดเสียว ของชั้น ซึ่งสภาพของหัวนมของชั้น ในเวลานี้ ก็ดำม่วงอย่างบอกช้ำมากกว่าเดิม ส่วนเม็ดเสียวนั้น ชั้นเห็นไม่ถนัดเท่าไร แต่บางทีสภาพของมัน อาจจะหนักกว่าหัวนมของชั้นก็ได้ เพราะก่อนที่ชั้นจะสลบไปนั้น ก็โดนหนอน 6 ตัวนั้น รุมแทงที่เม็ดเสียวของชั้นไปตั้ง 6 รอบ..

ไม่แน่ใจว่า หลังจากที่สลบไปนั้น จะยังโดนต่ออีกกี่รอบ...

“คะ ใครก็ได้ ช่วยชั้นออกไปจากที่นี้ทีเถอะ..” ชั้นเอ่ยร้องอย่างอ่อนแรง และรู้สึกสิ้นหวังมากๆ เพราะสภาพของชั้นในเวลานี้ ไม่อาจจะสามารถนำพาตัวเองให้หลุดไปจากที่นี้ได้ มีแต่ต้องรอความหวังให้ใครสักคนมาช่วยเท่านั้น...และถ้าหากไม่มีใครมาช่วยเหลือละก็... 

นั้นก็หมายความว่า เธอจะต้องเป็นแม่พันธ์ของเจ้าสัตว์ประหลาดนี่ จนกว่าจะหมดลมหายใจ ...

“ไม่เอานะ ไม่เอาแบบนั้น....” ชั้นเอ่ย อย่างร่ำไห้ หลังนึกถึงกรณีที่เลวร้ายที่สุด เมื่อไม่มีใครมาช่วยเหลือนั้น ก่อนที่ ชั้นที่โวยวายครำครวญนั้น จะต้องหยุดชะงัก เมื่อ เจ้าสัตว์ประหลาด ได้เดินเข้ามาหาชั้น..

“มะ ไม่นะ..” ชั้นเอ่ยร้อง เมื่อเห็น เจ้าสัตว์ประหลาดนั้น ได้งอกอวัยวะสืบพันธ์ของมันออกมา ซึ่งนั้นก็เหมือนเป็นการบอกกับชั้นนัยๆว่า ได้เวลามีลูกอีกรอบแล้ว...

ก่อนที่มันจะกระโดดขึ้นคร่อมร่างของชั้น และทำการตวัดกดอวัยวะสืบพันธ์เข้าไปในหีของชั้น..

“อึกกกกกก อ๊าาาาาาาาาาาาาาา!!..” ชั้นเอ่ยร้องลั่นอย่างสะท้านทันทีที่โดนเย็ดด้วยอวัยวะสืบพันธ์ของมัน และมันก็ตั้งหน้าตั้งตาขยับซอยใส่รูหีของชั้นอย่างไม่หยุด..

“มะ ไม่นะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..” ชั้นเอ่ยร้อง พร้อมกับร้องครางให้กับการเย็ดของมัน ที่ขยับกระแทกใส่ไม่ยั้ง และนั้นก็ทำให้ชั้น เริ่มที่จะสิ้นหวัง เริ่มจะปลงกับชีวิต ที่วาระสุดท้ายของชีวิตนั้น เธอเป็นเพียงได้ แค่แม่พันธ์ของมันเท่านั้น...

‘ขอโทษนะทุกคน ฝากที่เหลือด้วยนะ...’ ชั้นที่เอ่ยในใจ อย่างนึกถึงทุกคนในหน่วย...และในตอนนั้นเองที่อยู่ๆก็มีบางอย่างแปลกไป เจ้าสัตว์ประหลาดที่ทำการเย็ดชั้นอยู่นั้น อยู่ๆ ก็ได้ กระโดดออกจากร่างของชั้น ทั้งๆที่มันยังเย็ดชั้นไม่เสร็จเลย...

“กะ...เกิดอะไรขึ้นนะ..” ชั้นเอ่ยถาม อย่าง งงๆ แถมบรรยากาศโดยรอบก็มีบางอย่างแปลกๆ พวกมันส่งเสียงร้องแปลกๆ ราวกับว่า มีใครมาบุกรังของพวกมัน...

“คาลอสสส ชั้นอยู่ทางนี้ ช่วยชั้นที...” ชั้นกลั้นใจเอ่ยร้องออกมา อย่างตั้งความหวังไว้อย่างมากว่า คนที่บุกเข้ามาในรังของเจ้าสัตว์ประหลาดพวกนี้ จะเป็น คาลอส นายทหารจากหน่วย U.B.C.S ที่ชั้นยังไม่ค่อยไว้ใจเค้าสักเท่าไร แต่ในเวลานี้ ชั้นไม่เกี่ยง ไม่สนอะไรอีกแล้ว ขอแค่เค้าช่วยชั้นออกไปจากขุมนรกจากการเป็นแม่พันธ์บ้าๆนี่ได้ก็พอแล้ว...

หลังจากกลั้นใจเอ่ยตะโกนออกไป ก็เริ่มฉุดคิดขึ้นมาได้ หากเป็นคาลอส บุกเข้ามาจริง ทำไมถึงไม่ได้ยินเสียงปืนเลยละ..คือ มันเป็นไปไม่ได้ ที่เขาจะบุกเข้ามา โดยที่ไม่มีการปะทะกับเจ้าสัตว์ประหลาดพวกนี้..

พอคิด พิจารณาแบบนั้นแล้ว ใบหน้าของชั้นจากที่ดูมีความหวัง ก็ค่อยๆเปลี่ยนไป และยิ่งพอเห็นเงาของผู้ที่บุกเข้ามานั้น ก็ยิ่งชัดว่า มันไม่ใช่ คาลอส!!! หากแต่เป็น.....

“ส สตาร์........” เสียงของผู้ที่บุกเข้ามาในรังของเจ้าสัตว์ประหลาดนั้น ที่เอ่ยดังขึ้น...

ใช่...ผู้ที่บุกเข้ามาในรังแห่งนี้ ก็คือ เจ้าผู้ไล่ล่าลึกลับ นั้นเอง...และนั้น ก็ทำให้ชั้น รู้สึกสิ้นหวังมากกว่าเดิม

“ดะ ได้โปรด ช ช่วยฆ่าชั้นทีเถอะ..” ชั้นที่รู้สึกสิ้นหวัง นั้น ก็ตัดสินใจเอ่ยร้องขอ อย่างน้ำตาไหลอาบ อย่างน้อยถ้าให้เลือก ชั้นขอเลือกที่ความตาย มากกว่า มีชีวิตอยู่ ในฐานะแม่พันธ์ของสัตว์ทดลองพวกนี้..

ขณะที่ทางผู้ไล่ล่า ลึกลับนั้น ที่ได้เห็นชั้น มันก็ค่อยๆ เดินตรงเข้ามาหาชั้น พร้อมกับ....



-End-




4 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ18 พฤษภาคม 2563 เวลา 06:53

    สนุกมากครับ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ18 พฤษภาคม 2563 เวลา 16:02

    ขอบคุณที่ขยายช่วงโดนรุมให้ครับ

    ตอบลบ
  3. เรื่องของผู้เขียนถ้าเอาไปสร้างเป็นหนังได้นี่สุดบรรยายจริงๆ

    ตอบลบ
  4. นึกว่าไอ้ตัวที่ไล่ล่าจะจับไปซั่มต่อซะอีก

    ตอบลบ