กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันอังคารที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ซีรีย์ What IF : RESIDENT EVIL 2 Remake -จุดเปลี่ยน ที่บ้านเลี้ยงเด็กกำพร้า-

แนะนำตัวละคร


Claire Redfield : หญิงสาวผู้มาตามหาพี่ชายที่ขาดการติดต่อ แต่โชคไม่ดีที่ดันเข้ามาในเมืองที่กำลังเกิดเหตุการระบาดของ T ไวรัส



เชอรี่ เบอกิ้น : เด็กสาว ผู้พลัดหลงกับแม่ และได้เจอกับ Claire โดยบังเอิญ และแท้จริงเธอเป็นลูกสาวของนักวิทยาศาตร์ที่เป็นต้นเหตุที่ทำให้เกิดการระบาดของไวรัสครั้งนี้


สัตว์ประหลาดในคราบของนักวิทย์ฯ : เค้าคือ วิลเลี่ยม เบอกิ้น พ่อของเชอรี่ เป็นต้นเหตุของการระบาดเนื่องจากอัมเบล่า ส่งคนมาเพื่อที่จะต้องการ G ไวรัสที่เค้าคิดค้น แต่เค้าไม่ยินยอม จึงทำการฉีด G ไวรัสเข้าร่างกลายเป็นสัตว์ร้ายและจัดการคนของอัมเบลล่าจนทำให้ ไวรัสที่พวกนั้นขโมยเกิดความเสียหายจนแพร่ระบาดไปยังทั้งเมือง...

















ผู้ไล่ล่าลึกลับ (Mr.X) เป็น สัตว์ทดลองของอัมเบลล่าที่ส่งมาเก็บผู้ที่รอดชีวิตในเมือง















ไอออน : สารวัตรตำรวจ ตัวร้ายหลักของฟิคนี้ เป็นนายตำรวจใหญ่ที่รู้เห็นกับ บ.อัมเบลล่า และได้หยุดยั้งการทำงานของ พวกจิล ที่ต้องการสืบหา+เปิดโปงเกี่ยวกับ อัมเบลล่า จนทำให้พวกจิล ต้องหาทางสืบสวนกันเอง...

***************************************************************

ซีรีย์ What IF : RESIDENT EVIL 2 Remake


-จุดเปลี่ยน ที่บ้านเลี้ยงเด็กกำพร้า-

ชั้นชื่อ Claire Redfield ชั้นมายังเมืองแรคคูณ เพื่อตามหาพี่ชายที่ขาดการติดต่อไป แต่ไม่ทันที่จะถึงแค่ตัวเมือง แค่ภายในปั๊มที่ชั้นแวะ เพื่อติดต่อกับทางบ้านนั้น ชั้นก็ได้เจอเรื่องราวประหลาด อันสยองขวัญ ภายในร้านค้า ที่อยู่ในปั๊มแห่งนั้น..

และในขณะที่เรื่องราวกำลังเลวร้ายลงเรื่อยๆ ก็มีคนเข้ามาช่วยเหลือ เค้า ชื่อ ลีออน เอส เคเนดี้ เป็นตำรวจหน้าใหม่ที่จะเข้ามาประจำการในเมืองแห่งนี้ และด้วยความช่วยเหลือของเขาก็ทำให้ชั้น หนีรอดจากเหตุสยองขวัญในปั้มน้ำมันแห่งนั้นออกมาได้...

โดยที่ชั้นก็ตัดสินใจไปยังที่สถานีตำรวจพร้อมกับลีออนนั้น เนื่องจาก พี่ชายของชั้น ก็ทำงานอยู่ที่นั้นเช่นกัน บางทีอาจจะมีเบาะแสเรื่องของพี่ชายที่นั้น ก็เป็นได้ และทันทีที่ขับรถเข้ามาในเมือง ทุกอย่างก็ดูเหมือนแปลกๆไปหมด ก่อนจะพบว่า เรื่องราวอันสยองขวัญนั้น ไม่ได้เกิดขึ้นแค่ในปั้มน้ำมันแห่งนั้น แต่เกิดขึ้นภายในเมืองอีกด้วย...

ก่อนที่จะมีเหตุการณ์ทำให้ชั้นต้องแยกจากลีออน แต่ก็ได้ตกลงกันว่า จะไปเจอกันยังที่สถานีตำรวจของเมือง และเมื่อไปถึงที่นั้น ก็ทำให้รู้ว่า สถานการณ์ในเมืองนั้น มันเลวร้ายแค่ไหน จากปากคำของนายตำรวจที่เหลือรอดอยู่...

และในระหว่างที่ชั้นกำลังหาทางออกจากสถานีตำรวจตามเบาะแสนั้น ก็ทำให้ชั้นได้เจอกับสัตว์ประหลาดในรูปลักษณ์ของนักวิทยาศาตร์ ที่ถือท่อนเหล็ก หลังจากที่สู้จนทำให้มันตกลงไปใต้ดินได้นั้น ก็ได้พบกับเด็กสาว ที่ชื่อว่า เชอรรี่ ดูเหมือนเธอจะพลัดหลงกับแม่ของเธอ แน่นอนว่า ชั้นก็ได้รับปากว่า จะช่วยในการตามหาแม่ของเธอให้...

แต่ไม่ทันจะพูดคุยในรายละเอียดอะไรมากมาย ชั้นก็ได้ถูกโจมตีอย่างไม่ทันตั้งตัว หลังสำรวจที่ประตูทางออกของที่จอดรถ ในสถานีตำรวจนั้น..ซึ่งผู้ที่เข้ามาโจมตีชั้น เป็นชายวัย 40-50 ปีที่มีรูปร่างอ้วน แต่ดูจากชุด และบัตรที่ติดไว้ที่หน้าอก น่าจะเป็น 1 ในตำรวจคนหนึ่งแน่ๆ..

นอกจากเค้าจะโจมตีแล้ว ก็ยังได้ลักพาตัวเชอรี่ไปจากชั้น โดยที่ชั้นไม่สามารถทำอะไรได้ ได้แต่สาบานว่าจะไปช่วยเธออย่างแน่นอน..หลังจากที่หา วิธีเพื่อจะออกไปทางประตูนั้น เพื่อไล่ตามชายคนดั่งกล่าว ชั้นก็ได้ข้อมูลเกี่ยวกับชายคนนั้น เค้ามีชื่อว่า ไอออน เป็นสารวัตรตำรวจ ของสถานีแรคคูณแห่งนี้...

ในตอนที่ชั้นหาของ เพื่อใช้ในการเปิดประตูเพื่อไล่ตามเขาไปได้นั้น อยู่ๆทางนั้นก็เป็นฝ่ายโทรมาหา และแสดงความต้องการที่จะเอาสร้อยที่เชอรี่ได้ทำตกไว้ ในตอนที่ถูกเขาพาตัวไปนั้น และนั้นก็ทำให้ชั้นถามถึงสถานที่ ที่เขาและเชอรี่อยู่ ซึ่งที่แห่งนั้นมันก็คือ สถานเลี้ยงเด็กกำพร้าที่อยู่ห่างจากสถานีตำรวจไม่เท่าไรนัก พอทราบถึงสถานที่ ชั้นจึงรีบรุดไปที่นั้นทันที.

ถึงแม้จะมีการฝ่าด่านของ ชายกำยำ ตัวใหญ่ ที่ใส่ชุดโค้ทปกปิดตัวตน พร้อมกับสวมหมวก ตนนั้น (Mr.X) ก็ตาม แต่ในที่สุดชั้นก็สามารถเดินทางมาถึงยังสถานที่เลี้ยงเด็กกำพร้านั้นได้..

“ฮัลโหล...ชั้นเอาสร้อยมาให้แล้ว..” ชั้นที่เอ่ยตะโกนบอกทันทีที่ได้เข้าไปยัง ในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้านั้น แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับใดๆ ตอบกลับมาเลย จนทำให้ชั้นรู้สึกกังวล และห่วงในความปลอดภัยของเชอรรี่

และตัวชั้น ก็ได้หยุดยืน อย่างครุ่นคิด เนื่องจากมันมีตัวเลือกอยู่ 2 ทาง คือ ประตูทางซ้ายมือของชั้น หรือ ขึ้นบันไดไปยังชั้น 2 แต่ชั้นก็เลือกไปยังประตูทางซ้ายมือ เมื่อเห็นร่องรอยประตูที่ถูกทำลายนั้น..

ใช่ ...มันยิ่งทำให้ชั้นใจคอไม่ดีมากขึ้น..และพอเข้าไปยังประตูนั้น มันก็เป้ฯทางเดินยาวจนไปสุดยังห้องอีกแห่ง และพอเดินเข้าไปในห้องแห่งนั้น พอพ้นตู้ที่เรียงรายที่เหมือนผนังกั้นของห้องแห่งนั้น ชั้นก็พบกับร่างของเชอรี่ที่นอนสลบอยู่...

“เชอรี่!!...” ชั้นเอ่ยร้องด้วยความตกใจ และเป็นห่วง เมื่อเห็นสภาพของเธอที่นอนสลบอยู่นั้น พร้อมกับเดินเข้าไปหา เพื่อดูอาการของเธอในทันที และในจังหวะที่ชั้นเข้าไปประครองร่างของเชอรี่นั้น ตัวชั้นก็ได้ถูกลอบทำร้ายอีกครั้ง ด้วยน้ำมือของ ไออน สารวัตรตำรวจ ร่างอ้วน คนนั้น...

โดยเขาได้ลอบเข้ามาตลบหลัง และได้ทำการฟาดด้วยปืนที่ถืออยู่ จนชั้นกระเด็นออกห่างจากตัวของเชอรี่ไปเล็กน้อย ก่อนที่ชั้นจะโดนเขากระทำอย่างต่อเนื่องด้วย การหวดเตะใส่ที่ลำตัวอย่างไม่ยั้ง จนทำเอาชั้นถึงกับนอนหมดสภาพ ไม่สามารถต่อกรกับเขาได้อีก...

“ฟู่..เกือบไปแล้ว...”ไอออนที่ถอนหายใจ และเอ่ยกล่าว ก่อนจะเดินไปหยิบยึดปืนของชั้น ที่ได้หลุดออกไปจากมือ ในตอนที่ถูกเขาทำร้ายเมื่อกี้ แน่นอนว่า ชั้นก็ได้แต่ เหลือบมองด้วยความเจ็บแค้น และเจ็บใจที่ตัวเองประมาทไปหน่อย ที่ไม่ยอมเช็ครอบๆ ให้ดีซะก่อน...

“นี่แกทำอะไรกับเธอ...” ชั้นที่ยังเจ็บจากการโดนทำร้ายนั้น ก็ค่อยๆขยับลุกให้อยู่ในท่านั่ง แล้วร้องถาม
“ก็แค่...สั่งสอนนิดๆหน่อยๆนะ..” คำกล่าวตอบของเขา ก็ทำให้ชั้นถึงกับเดือด และเอ่ยโวยใส่ ถึงแม้จะยังขยับเขยือนไม่ได้ดั่งใจ ก็ตาม...

“สั่งสอนเหรอ? แกเป็นแค่เด็กตัวแค่นี้เองนะ ไอ้สารเลว...”

“ไม่ใช่เด็กแล้วเว้ย ตั้งแต่มันทำหน้ากูแหกแบบนี้นะ...” ไอออนที่เอ่ยสวนกลับ พร้อมกับชี้หน้าของตัวเองให้ชั้นได้ดู หน้าทางซีกซ้ายของเขาที่มีร่องรอย เหมือนโดนน้ำกรดเข้ากัดเซาะจนได้รับบาดเจ็บ แน่นอนว่ามันก็ทำให้ชั้นถึงกับชะงักไปเล็กน้อย..

“โทษฐานที่ทำให้หน้ากูแหก โดนแค่นี้ มันยังน้อยไปด้วยซ้ำ..” ไออนกล่าวต่อ พร้อมกับเดินไปหายังเชอรรี่ที่ยังคงนอนหมดสติอยู่ ซึ่งก็ไม่รู้ว่า เขาตั้งใจทำอะไร แต่มันไม่น่าใช่เรื่องดีแน่..

“เดี๋ยว!! แกต้องการสิ่งนี้ใช่มัย? เอาไปซะ...แล้วก็...อย่ายุ่งกับเธออีก..” ชั้นเอ่ย พร้อมกับหยิบสร้อยของเชอรรี่ ที่ทางนั้นต้องการออกมา พร้อมกับโยนไปยังที่พื้นที่อยู่ข้างๆตัวของอีกฝ่าย..

โดยทางไอออนนั้น ก็มอง สร้อยที่ถูกโยนมาให้นั้นอยู่เล็กน้อย...

“จริง..ที่กูต้องการสิ่งนี้ แต่ตอนนี้ไม่ต้องการมันแล้ว..” ไออนกล่าว หลังมองสร้อยนั้นอยู่ครู่หนึ่งพร้อมกับเตะมันออกไป อย่างแสดงถึงการที่เค้าไม่ต้องการมันแล้วจริงๆ แล้วนั้น ก็ทำให้ชั้น ถึงกับ งง และอึ้งเอามากๆ เพราะในทีแรกเขาแสดงท่าทางถึงความต้องการอยากได้สร้อยเส้นนี้ของเชอรี่มากๆ..

“ถ้าตอนนี้ไม่ต้องการสร้อยนั้นแล้ว ตอนนี้ต้องการอะไรละ?...” ชั้นร้องถามแทบทันที ที่ได้ยินคำตอบนั้นของอีกฝ่าย ซึ่งทางไอออน ก็มองมายังที่ชั้น ก่อนจะขยับลงไปนั่งเก้าอี้อยู่ที่ด้านหลังของเขา แล้วเอ่ยตอบ

“ตอนนี้นะเหรอ? กูต้องการให้มึงรับผิดชอบ ในสิ่งที่ไอ้เด็กเวรนี่ทำไว้ ด้วยการมาเป็นกระหรี่ให้กูเย็ดเล่นเพื่อให้กูความลืมเจ็บปวดบ้าๆนี่...” ไอออนตอบ พร้อมกับชี้ไปที่บาดแผลบนใบหน้าของตัวเอง ถ้อยคำนั้นก็ทำให้ชั้นอึ้งตาโต ก่อนจะตอบกลับไปเกือบจะทันที..

“ฝันไปเหอะ...” ชั้นเอ่ยตอบ และทันทีที่เอ่ยจบคำ เสียงปืนก็ดังขึ้น โดยที่เขาก็ยิงไปยังที่พื้นที่ห่างจากศีรษะของเชอรี่ไปเพียงนิดเดียวเท่านั้น...

“กูไม่ได้ขอให้มึงเป็น...แต่สั่งให้มึงเป็น และถ้ามึงยังปฎิเสธอีกละก็ นัดต่อไปเข้าที่หัวอีเด็กนั้นแน่..” ไอออนกล่าวเชิงบอกหลังลั่นไกไปแล้วนั้น ซึ่งนั้น ก็ทำให้ชั้นถึงกับอึ้ง ถ้าหากดูจากน้ำเสียง และสีหน้าของเขาแล้วละก็ เขาพูดจริง ทำจริงแน่...

“ถ้าเข้าใจแล้ว ก็รีบแก้ผ้า มาเป็นกระหรี่ให้กูเย็ดเล่นได้แล้ว..” ไอออนเอ่ยสั่ง อย่างไม่สนถึงสายตาและสีหน้าที่แสดงถึงความเจ็บแค้นของชั้นแม้แต่น้อย..แน่นอนว่าชั้นกัดฟันอย่างแค้นใจสุดๆ และก็ไม่สามารถทำอะไรได้ นอกจากจะต้องยินยอมทำตามที่อีกฝ่ายต้องการเท่านั้น..

เนื่องจากระยะห่างของชั้น กับเขา ในตอนนี้ มันไม่เอื้อ ที่จะขัดขืนได้เลย และถ้าชั้นฝืนทำในสถานการณ์แบบนี้ มีความเป็นไปได้ ที่เค้าจะเป่าหัวของเชอรี่ซะก่อน ก่อนที่ชั้นจะแย่งปืนจากเขาได้นั้นเอง..

“.......” ชั้นที่จ้องมอง และขบคิดด้วยความเจ็บใจ พร้อมกับค่อยๆขยับลุกขึ้นยืน ซึ่งในตอนที่ลุกขึ้นนั้น ก็เป็นจังหวะที่ชั้นเพิ่งจะเห็นว่า บนโต๊ะที่อยู่ในห้องแห่งนี้ มีศพของหญิงสาวคนหนึ่งนอนอยู่...แน่นอนว่า มันไม่ใช่เวลาที่จะมาสนใจ สงสัยว่า ศพนั้น คือใคร???

จากนั้น...ชั้นก็ทำการปลดเปลื้องเสื้อผ้าที่สวมใส่อยู่นั้นออก ด้วยท่าที และสีหน้าที่ไม่เต็มใจเท่าไร...

“อืมมมม..หุ่นดีกว่าที่คิดไว้ซะอีก...” ไอออน กล่าวทันที หลังจากจ้องมองเรือนร่างของชั้นอยู่ครู่หนึ่งนั้น แน่นอนว่า ชั้นก็ไม่ได้ดีใจอะไรกับคำชมนั้น ก่อนที่ทางไอออนจะกล่าวอย่างเชิงสั่งออกมา...

“เอ้า!! คลานเข้ามาดูดควยของกูได้แล้ว อีกระหรี่ชั้นต่ำ...” เขาสั่ง พร้อมกับลุกขึ้นยืน ซึ่งชั้นก็ยังคงจ้องมองอย่างไม่พอใจ แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ นอกจากจะต้องทำตามคำสั่งดั่งกล่าวของเขา..

ใช่....ชั้นที่ขยับกลับไปนั่ง ก่อนจะค่อยๆ คลาน 4 ขาเข้าไปหาเขา และเมื่อคลานเข้าไปถึงตัวของเขา ก็ทำการปลดเปลื้องกางเกงของเขาออกอย่างทันที...

“รู้งานดีนี่...” เค้าเอ่ยชม ขณะที่ชั้นก็ได้ปลดเปลื้องและควักควยของเขาออกมานั้น ก็ถึงกับชะงัก เนื่องจากกลิ่นควยของเขามันค่อนข้างแรงมากๆนั้นเอง...

“อ้อออ..มันอาจจะเหม็นไปนิดนะ เพราะความวุ่นวายที่เกิดขึ้น มันทำให้กูไม่ได้อาบน้ำมา 2 วันแล้ว..” ไอออนกล่าวบอก คงเพราะได้เห็นสีหน้าของชั้น ที่แสดงออกมาทันทีที่ได้กลิ่นควยของเขาละมัง..

และจากที่ได้กลิ่นดูเหมือนจะไม่ได้มีแค่กลิ่นควย หากแต่มีกลิ่นเยี่ยวอีกด้วย...

“อย่าเอาแต่มอง ดูดควยของกูได้แล้ว...” ไอออนเอ่ยเชิงสั่ง เมื่อเห็นชั้นยังคงนิ่งเอาแต่มองควยของมัน ซึ่งเขาก็ไม่ได้แค่เอ่ยสั่งเฉยๆ หากแต่ ขยับเอาควย เข้ามาชนดันที่จมูกของชั้น ซึ่งมันก็ทำให้ชั้นทั้งอึ้ง และตกใจ กับการกระทำนั้นพอสมควร แน่นอนว่านั้น ก็ทำให้ชั้นได้สูดกลิ่นเยี่ยวผสมกับกลิ่นควยเหม็นๆนี่อย่างเต็มๆ...

“เอ้า ดูดสิ..” เขาสั่งเชิงย้ำ หลังจากที่ขยับเอาควยบดใส่จมูกของชั้นอย่างไปมา ด้วยท่าทีที่สนุกสนานและสะใจอยู่ครู่หนึ่ง ซึ่งทางชั้นก็ได้แต่กัดฟันเล็กน้อย อย่างอดทนต่อการกระทำนั้น ก่อนที่จะทำตามที่เค้าสั่ง แต่โดยดี...

“อื้อออออ...” ชั้นคราง พร้อมกับเริ่มใช้ลิ้นเข้าตวัดเลียที่รอบๆหัวควยของไอ้สารเลวนี่อย่างไปมา..แล้วจึงค่อยกดริมฝีปากเข้าดูดเฉพาะส่วนของหัวควยนี่เข้าไป ซึ่งรสชาติที่ได้นั้น มันเป็นอะไรที่เลวร้ายมาก..แต่ถึงกระนั้น ชั้นก็ยังดูดปลายหัวควยนั้นอย่างเน้นๆต่อไป...

“อื้ออออออออ อือออออออ อือออออออ” ชั้นคราง และยังคงดูดเน้นๆที่หัวควยของอีกฝ่าย ดังจ๊วบๆ อยู่ครู่หนึ่ง แล้วจึงค่อยขยับปาก ทำการดูดอมควยท่อนนั้นอย่างไปมา..

“อูยยยยยยย เป็นงาน แถมยังดูดเก่งอีก แสดงว่า มึงดูดควยบ่อยสิท่า..” ไอออนเอ่ยชมด้วยน้ำเสียงที่แสดงถึงความเสียวเอามากๆ ซึ่งชั้นก็ทำเป็นไม่สนใจในถ้อยคำนั้นของเขา และยังคงก้มหน้าก้มตาดูดอมควยของเขาต่อไป...

ถึงแม้สิ่งที่เค้าพูดนั้น จะเป็นความจริงก็ตามที่ ชั้นได้ดูดอมควยออกบ่อยๆ..จริงๆถ้าพูดให้ถูก คือ ชั้นเป็นคนชอบดูดอมควย นะ...

“อื้ออออออ อือออออออ อือออออออออ..” ชั้นคราง และยังคงขยับริมฝีปากเข้าดูดอมควยของสารวัตรอ้วนรายนี้อย่างไม่หยุด ก่อนที่ไอ้สารเลว ที่กำลังครวญครางด้วยความเสียวจากการถูกดูดควยนั้น ก็เอ่ยอย่างแสดงความต้องการอีกครั้ง...

“อูยยยยยย แต่ถ้าให้ดี มึงควรดูดควยของกูให้มิดกว่านี้นะ แบบเอาให้ปากสวยๆของมึง แตะกับโค่นควยของกูนะ..” ถ้อยคำเชิงสั่งที่แสดงถึงความต้องการนั้น ก็ทำให้ชั้นเหลือบมองหน้าของมันอย่างเจ็บใจ เล็กน้อย แล้วจึงค่อยทำตามที่มันต้องการอย่างว่าง่าย...

ใช่...ชั้นกดริมฝีปากเข้าดูดอมควยของมันอย่างมิดด้าม...

“อืมมมมมม อย่างงั้นแหละ ใช่แบบนั้น...” ไอออนสูดปาก พร้อมกับร้องบอกด้วยน้ำเสียงที่ทั้งถูกใจ และสะใจให้กับการดูดอมควยอย่างสุดๆของชั้น..ซึ่งชั้นก็ยังคงขยับริมฝีปากดูดอมควยของมันแบบนั้นอย่างไม่หยุด...

“อื้ออออออออออออออ...” ชั้นคราง พร้อมกับขยับริมฝีปากเข้าใส่ท่อนควยของมันอย่างหนักมากขึ้น...

“อืมมมมม ดูดได้เสียว ได้ใจดีจริงๆๆ...” ไอออนที่ร้องครางด้วยความเสียวนั้น ก็เอ่ยชม พร้อมกับแย่งคุมจังหวะการดูดอมควยไปจากชั้น ด้วยการจับศีรษะของชั้น และทำการโยกศีรษะของชั้นอย่างไปมา...

“อื้อออออออออออ!!” ชั้นร้องด้วยความตกใจกับการกระทำนั้น โดยไอออน ที่ตอนนี้เป็นฝ่ายคุมจังหวะนั้นเขาก็ได้โยกควยเข้าอัดใส่ปากของชั้นอย่างสุดๆไม่หยุด แถมยังมีการจับกดให้ชั้นอยู่ในสภาพที่ดูดอมควยของเขาอย่างมิดด้าม ชนิดที่ใบหน้าซุกอยู่ในดงหมอยของเขานาน ราวๆ 10-15 วินาที แล้วจึงค่อยโยกต่อ

“อูยยยยย...เห็นทีต้องให้รางวัลซะหน่อยแล้ว...” ไอออนเอ่ย หลังเป็นฝ่ายคุมเกมอยู่ใหญ่ๆ ซึ่งเขาก็เอ่ย พร้อมกับกดศีรษะของชั้นให้ดูดอมควยจนใบหน้าซุกเข้ากับดงหมอยของเขาเป็นครั้งที่ 10 นั้น ก่อนที่ เขาจะปลดปล่อยของเหลวเข้ามาในปากของชั้น...

และสิ่งที่เขาปล่อยออกมานั้น ไม่ใช่น้ำควย แต่เป็นน้ำเยี่ยวต่างหาก...

“อื้ออออออออออออ!!” ชั้นครางด้วยความตกใจกับการกระทำนั้น พร้อมกับออกแรงดิ้นร้น จนสามารถถอนปากออกจากควยของอีกฝ่ายได้สำเร็จ...

“ทะ ทำบ้าอะไรของแกนะ!!..” ชั้นเอ่ยโวยทันที ที่ถอนปากออกจากควยของอีกฝ่ายได้สำเร็จ ก่อนที่ชั้นจะถูกตบด้วยมือที่ถือปืนอยู่ อย่างแทบทันทีที่เอ่ยโวยวายเสร็จ ซึ่งพอตบเสร็จไอ้สารเลวนั้น ก็ได้ขยับปืนมาเล็งศีรษะของชั้นต่อ...

โดยที่ชั้นก็ได้แต่มองด้วยความเจ็บใจ ก่อนที่มันจะเอ่ยกล่าวอย่างให้ตัวเลือก...

“กูจะให้มึงเลือกนะ อีกระหรี่ ระหว่าง ดื่มเยี่ยวของกูต่อ กับ ความตายของนังเด็กนั้น...” เขาเอ่ย พร้อมกับเลื่อนปืนออกจากหัวของชั้น ไปเล็งยังเชอรี่ที่ยังสลบอยู่นั้นแทน...

“ไอ้สารเลว...” ชั้นที่อึ้งกับการกระทำนั้นก็สบออกมา แต่ดูเหมือนทางนั้นจะไม่สนคำด่าของชั้น พร้อมกับทวงถามถึง คำตอบที่เขาให้ตัวเลือกมานั้น...

“ตกลงจะเลือกอะไร...” เขาถามอย่างไม่สนใจ ในการสบด่าของชั้นเมื่อกี้เลย แน่นอนว่ามันก็ยิ่งทำให้ชั้น จ้องมองหน้าของเขาอย่างเจ็บใจ เจ็บแค้น มากยิ่งขึ้น ก่อนจะเอ่ยตอบคำถามของเขา...

“ยะ เยี่ยวค่ะ...” ชั้นตอบ พร้อมกับแหงกเงยหน้าขึ้น พร้อมกับอ้าปากแลบลิ้น อย่างเตรียมรองรับกับการกระทำอันวิตถารของอีกฝ่าย..ซึ่งคำตอบ และท่าทีของชั้นนั้น ก็ทำให้ไอ้อ้วนสารเลวนั้น ถึงกับฉีกยิ้มด้วยความสะใจ..

ก่อนที่มันจะปลดปล่อยเยี่ยวออกมาอีกครั้ง แต่แทนที่จะปล่อยเยี่ยวเข้ายังที่ปากของชั้น ที่ได้อ้าอย่างรอรับอยู่นั้น ไอ้สารเลวนี่ กลับจงใจที่จะเยี่ยวรดใส่ยังที่หน้าของชั้น พร้อมกับตั้งใจที่จะทำให้เนื้อตัวของชั้นเปียกปอนไปด้วยน้ำเยี่ยวของมัน...

โดยที่ชั้นก็จำใจรับการกระทำนี้อยู่สักแป๊บ ก่อนจะตัดสินใจขยับเข้าไปดูดอมควยของมัน ทั้งๆที่ควยของมัน ยังคงปล่อยเยี่ยวออกมาอยู่ก็ตาม..

“โอะๆ เข้ามาดูดกินเองเลยเหรอ? ร่านดีเหมือนกันนี่...”ไอออนที่เอ่ยกล่าว ด้วยน้ำเสียง ที่ดูแปลกใจ และสะใจกับการกระทำนั้นของชั้น ซึ่งทางชั้นที่ยังดูดอมควยของมันอยู่นั้น ก็ไม่สนใจกับถ้อยคำดังกล่าว...

“อื้ออออออออ อือออออออ..” ชั้นคราง พร้อมกับขยับปากเข้าดูดอมควยท่อนนั้นอย่างไม่หยุด และชั้นก็ไม่ได้แค่ดูดอมควยอย่างเดียว หากแต่ทำการดื่มทานเยี่ยวสกปรกๆที่อีกฝ่ายยังคงปลดปล่อยออกมาอยู่นั้น ไปด้วย..

“อืมมมมม อย่างงั้นแหละ ดื่มทานแบบนั้นแหละ..” ไอออนเอ่ยชม ด้วยน้ำเสียงที่แสดงถึงความสะใจมากๆ ซึ่งชั้นก็ไม่ได้สนใจแต่อย่างใดกับถ้อยคำนั้น ยังคงฝืนทนในการอมควย พร้อมกับดื่มทานเยี่ยวของมันต่อไป...

“เยี่ยวของกู อร่อยถูกใจมึงรึเปล่า?...” ไอออนร้องถามขึ้น ทันทีที่ชั้นได้ดูด พร้อมกับดื่มทานเยี่ยวของมันจนเสร็จเรียบร้อยแล้ว ซึ่งชั้นที่ถอนปากออกจากควยของมันนั้น ก็เงยหน้าจ้องมองหน้าของอีกฝ่าย ก่อนจะเอ่ยตอบคำถามนี้...

“ถะ...ถูกใจมากๆเลยค่ะ...” ชั้นกลั้นใจเอ่ยตอบอย่างจำยอม เพื่อให้ทางนั้นพึ่งพอใจ แน่นอนว่า ทางไอ้สารเลวนี่ ก็ถึงกับหัวเราะชอบใจ เมื่อได้ยินคำตอบของชั้น...

“ฮะๆๆๆๆ งั้นถ้ากูจะให้มึงดื่มอีก มึงก็คงไม่ขัดข้องอะไรใช่มัย..” ไอออนร้องถาม พร้อมกับเอาควยของมันเข้าตบใส่ที่แก้มของชั้นไปด้วย...

“......มะ ไม่ขัดข้องค่ะ...” ชั้นตอบอย่างรู้สึกเจ็บใจ และรู้สึกแย่จากการโดนเอาควยตบใส่ที่แก้มของชั้นอย่างไม่หยุด...

“เดี๋ยวถ้าปวดเมื่อไรจะบอกก็แล้วกัน ส่วนตอนนี้หันหี มาให้กูเย็ดเล่นซะ อีกระหรี่..”ไอออนเอ่ยสั่ง หลังจากที่ชั้นเอ่ยตอบคำถามนั้นเสร็จ แน่นอนว่าชั้นก็จ้องมองหน้าของมันอยู่เล็กน้อย แล้วจึงค่อยทำตามคำสั่งนั้น..
โดยชั้นก็ค่อยๆหันหลังให้ ก่อนจะขยับโก้งโค้ง ยกสะโพกขึ้นสูง...

“อืมมมม หีสวยดีนะ ถึงจะปลิ้นเยินไปหน่อยก็เถอะ..” ไอออนเอ่ยทันที ที่ได้เห็นหีของชั้น ซึ่งชั้นก็ไม่ได้เอ่ยโต้ตอบอะไร เนื่องจากสภาพหีของชั้นก็เป็นไปตามที่เขาเอ่ยบอกจริงๆ ถึงมันจะดูปิดสนิท แต่แคมหีนั้น ก็มีสภาพปลิ้นย้วนนิดหน่อย..

“ที่มันปลิ้นแบบนี้ เพราะมึงร่านไปไปแบหีให้ผู้ชายเย็ดเล่นอยู่บ่อยๆเหรอ...” ไอออนกล่าวต่อเชิงถาม พร้อมกับขยับเอาควยเข้ามาเขี่ยๆถูไถที่ปากรูหีของชั้นไปด้วย แน่นอนว่านั้นก็ทำให้ชั้นถึงกับสะดุ้งเล็กน้อย...

“อื้ออออออ...ถ้าบอกว่า ใช่ แล้วจะทำไมละ??....” ชั้นที่พยายามหันกลับไปมองยังทางไอออนที่ยืนประกบบันท้ายของชั้น พร้อมเอ่ยตอบเชิงถามกลับไป...

“.......... ก็ไม่..ทำไมหรอก..” ไอออนที่นิ่งไปแวบ ก่อนจะตอบกลับ และทำการอัดเสียบท่อนควยของมัน เข้าไปในรูหีของชั้นอย่างมิดด้ามในคราเดียว แน่นอนว่ามันก็ทำให้ชั้นถึงกับสะดุ้ง และเอ่ยร้องให้กับการกระทำนั้น....

“อึกกกกกกก!!..” ชั้นร้องเสียงหลง อย่างสะดุ้งกับการสอกใส่อันเต็มแรงนั้น ท่ามกลางเสียงสูดปาก และถ้อยคำที่บงบอกถึงความพึ่งใจเป็นอย่างมากของอีกฝ่าย..

“อืมมมมม ถึงดูเยินไปหน่อย แต่ข้างในกลับแน่นกว่าที่คิดอีกนะ...” ไอออนกล่าว พร้อมกับเริ่มขยับท่อนควยเข้ากระทุ้งกระแทกใส่รูหีของชั้นอย่างไปมา..

“......เหรอ แต่กลับกัน ชั้นกลับไม่รู้สึกอะไรสักนิด ถามจริงๆ นี่สอดใส่เข้ามารึยังนะ...” ชั้นที่กลั้นใจอย่างพยายามไม่เอ่ยครางนั้น ก็หันไปร้องถามกับอีกฝ่าย ซึ่งถ้อยคำของชั้นก็ทำให้อีกฝ่ายชะงักไปเล็กน้อย..

“ปากดีจริงนะ อีกระหรี่ หาว่าของกูเล็กเหรอ? เดี๋ยวกูจะล่อเอาให้หีของมึงพังเลย...” ไอออนกล่าวตอบ และทำการขยับกระแทกรูหีของชั้นอย่างรุนแรง ซึ่งคราวนี้ก็ทำให้ชั้นถึงกับหลุดปากเอ่ยร้องครางออกมา...

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาา!!! อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา...” ชั้นร้องคราง ออกมา ด้วยสีหน้าที่เหยเกจากการโดนเย็ดอันหนักหน่วง และรุนแรงนั้น..

“ไง ครางซะเสียงหลงแบบนี้ ยังหาว่า ควยกูยังเล็กอีกมัย...” ไอออนร้องถาม ขณะที่มันยังคงซอยควยเข้ากระทุ้งรูหีของชั้นอย่างหนักๆไม่หยุด...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา ละ เล็ก ยังไงควยของแกก็ยังเล็ก ถ้าเทียบกับควยอันก่อนๆที่ชั้นเคยโดนมาละก็..” ชั้นที่ร้องครางนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยโต้ตอบกลับไป อย่างดูถูกกลับไป และสิ่งที่พูดไปนั้นก็ไม่ได้พูดเพื่อดูถูกอีกฝ่ายเท่านั้น แต่มันคือ เรื่องจริง ที่ผู้ชาย 5-6 คนที่เคยคบ หรือ เคยนอนกับชั้น ต่างมีขนาดควยที่ใหญ่กว่าของไอ้สารเลวนี่...

“ฮึ ปากดีจริงๆเลยนะ ปากดีแบบนี้ เดี๋ยวกูจะเย็ดเอาให้มึงลืมไม่ลงเลย.....” ไอออนเอ่ยตอบ ด้วยน้ำเสียงมีอารมณ์จากคำดูถูกของชั้น ก่อนที่เขาจะกระชากผมหางม้าของชั้น พร้อมกับทำการกระทุ้งกระแทกใส่รูหีของชั้นอย่างอย่างหนักหน่วงมากขึ้น...แน่นอนว่านั้นก็ทำให้ชั้นส่งเสียงร้องครางดังอย่างไม่หยุด..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..” ชั้นร้องครางระงม ด้วยความเสียวจากการเย็ดอันหนักหน่วง...ซึ่งชั้นก็โดนสารเลวนี่ เย็ดแบบนั้น อยู่พักหนึ่งได้ ก่อนที่เขาจะเอ่ยเชิงบอกออกมา...

“เอาละ อีกระหรี่ เตรียมรับน้ำควยของกูซะ...” ถ้อยคำดังกล่าว ก็ทำให้ชั้นที่กำลังเสียวไม่หยุดจากการโดนเย็ดนั้น ถึงกับชะงัก ก่อนจะกลั้นใจเอ่ยร้องห้ามออกมา...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา มะ ไม่นะ อย่าปล่อยน้ำ เข้ามายังข้างในนะ...” ชั้นที่มีสีหน้าเหยเกด้วยความเสียวนั้น ก็เอ่ยร้องห้าม ซึ่งนั้นก็ทำให้ไอออนชะงักไปแวบ ก่อนจะฉีกยิ้ม และร้องถามกลับ...

“อืมมมม...ทำไม? หรือว่า วันนี้เป็นวันไข่ตกของมึงนะ..” คำกล่าวถามนั้น ก็ทำให้ชั้นถึงกับตอบกลับไปไม่เป็น เพราะมันเป็นตามที่ถาม คือวันนี้เป็นวันไข่ตกของชั้น ซึ่งถ้าโดนปล่อยน้ำควยเข้าไปในท้องละก็ ได้ท้องชัวร์ๆแน่....

“ฮึ ไม่ตอบแสดงว่า ใช่...งั้นกูไม่เกรงใจละนะ...” ไอออนกล่าวต่อ เมื่อเห็นว่าชั้นไม่ยอมตอบคำถามของมัน พร้อมกับทำการขยับควยเย็ดใส่หีของชั้นอย่างรั่วๆเป็นระลอกสุดท้าย...

“อื้อออออออออ!!! ไม่นะ อย่านะ อย่าแตกข้างในนะ..”ชั้นคราง พร้อมกับกลั้นใจร้องห้าม แต่ทางไอออนนั้น ก็ไม่สนใจยังคงขยับซอยควยเข้าใส่อย่างสุดๆ ก่อนที่ไม่กี่อึดใจ ทางไอออนก็สบคำรามออกมาอย่างเสียงดัง...

“อึกกกกกกก อาาาาาาาาาาาาาา....” ไอออนเอ่ยร้อง พร้อมกับกระแทกควยเข้าใส่รูเสียวของชั้นอย่างเต็มแรง ซึ่งนั้นก็ทำให้ชั้นกรีดร้องครางออกมา ด้วยความเสียวจากแรงกระแทก จากน้ำควยที่เขาได้ปลดปล่อยออกมา..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา!!!!!..” ชั้นเอ่ยร้องลั่น อย่างเสียวสะท้านด้วยความสุขสม ก่อนที่จะสะดุ้งนิดๆ เมื่อทางไอออน ไอ้สารเลวนั้น ได้ขยับเข้ามาสวมกอด พร้อมกับบีบนมข้างหนึ่งของชั้นไปด้วย...

“อูยยยย ตอนเย็ดว่าเสียวแล้ว ตอนนี้เสียวยิ่งกว่า จะตอดอะไรขนาดนั้น..” ไอออนสูดปาก พร้อมกับเอ่ยปากชมด้วยน้ำเสียงที่แสดงถึงความเสียวเอามากๆ ซึ่งเขาก็เอ่ยพร้อมกับทำการขยำขยี้เต้านมของชั้นอย่างหนักมากขึ้น..

นอกจากจะขยำขยี้เต้านมของชั้นแล้ว เขาก็ยังคงขยับท่อนควยกระเด้าใส่รูเสียวของชั้นอย่างย้ำๆเหมือนกับต้องการรีดน้ำกามทุกหยดให้เข้าไปในท้องของชั้น แน่นอนว่า ชั้นก็ได้แต่ต้องทนรองรับการกระทำนั้นไปก่อน ถึงจะไม่เต็มใจเสียเท่าไรก็ตาม...

“อื้ออออออ อ๊าาาาาาาาาาาา...”ชั้นร้องครางด้วยความเสียวจากการโดนกระทุ้งกระแทกย้ำๆของอีกฝ่าย ก่อนที่ทางนั้นจะเปลี่ยนจากการกระแทกย้ำๆนั้น มาเป็นการบดคว้านหนักๆแทน แต่ไม่ว่าจะกระทำแบบไหน มันก็ทำให้ชั้นเสียวอยู่พอสมควร...

“อืมมมมม ชักชอบหีมึงแล้วสิ เห็นทีคงต้องจัดมึงอีกสักรอบ หรือ 2 รอบแล้ว..” ไอออนที่ยังคงขยับควยคว้านใส่รูหี พร้อมกับขยำขยี้เต้านมของชั้นไปด้วยนั้น ก็ได้เอ่ยกล่าวอย่างกระซิบที่ข้างหู ซึ่งถ้อยคำของเขาก็ทำให้ชั้นชะงักไปเล็กน้อย

แต่ก็ไม่แปลกใจเท่าไรกับถ้อยคำนั้น เพราะชั้นก็รู้สึกได้ว่า ควยของเขาที่ยังอยู่ข้างในหีของชั้น ไม่มีท่าทีว่าจะอ่อนตัวลงเลย ถึงแม้จะเย็ดจนน้ำแตกไปรอบแล้วก็ตาม..

“มึงคงไม่ปฎิเสธใช่มัย?...” ไอออน ร้องถามต่อ พร้อมกับทำการบิดหยิกหัวนมข้างที่เขาทำการขยำขยี้อยู่นาน 2 นานนั้น ซึ่งนั้นก็ทำให้ชั้นถึงกับร้องเสียงหลงด้วยความเจ็บปวดออกมา..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา ค่ะ ไม่ปฎิเสธค่ะ เชิญเย็ดจนกว่าจะพอใจได้เลย...” ชั้นเอ่ยร้อง พร้อมกับกลั้นใจเอ่ยตอบคำถามของเขาไปด้วย และหลังจากที่ตอบเสร็จ ทางไอออน ก็ค่อยๆขยับลุกออกจากสวมกอดนั้น แล้วก็ได้ถอนควยออกจากหีของชั้นด้วย... ทีแรกชั้นก็นึกว่าเค้าจะจับชั้นเย็ด ในท่วงท่าใหม่เสียอีก แต่มันกลับไม่ใช่แบบนั้น...

“งั้นยกต่อไป ขอลองรูนี้ของมึงหน่อยนะ..” ไอออนเอ่ย พร้อมกับขยับเอาควยเข้าจ่อๆดันๆเข้าที่รูตูดของชั้น ซึ่งนั้นก็ทำให้ชั้นถึงกับสะดุ้ง และเอ่ยร้องห้ามออกมา..

“มะ ไม่นะ อย่านะ...”

“อะไรๆ เมื่อกี้เพิ่งจะบอกให้กูเย็ดจนกว่าพอใจ มาตอนนี้กลับร้องห้าม อะไรของมึงนะ..” ไอออนเอ่ยกล่าว พร้อมกับยังคงเขี่ยๆดันๆอยู่ปากรูตูดของชั้นอย่างไม่หยุด..

“อื้ออออ!!... แต่ชั้นก็ไม่ได้พูดว่า จะให้เย็ดรูไหนก็ได้นะ..” ชั้นที่พยายามหันไปทางไอออนนั้น พร้อมกับเอ่ยตอบกลับทันที...

“ก็จริงที่มึงไม่ได้พูด แต่กูก็จะเย็ดมีอะไรมัย?..” ไอออนตอบ พร้อมกับออกแรงเสียบท่อนควยให้มุดเข้าไปในรูตูดของชั้น ซึ่งนั้นก็ทำให้ชั้นถึงกับสะท้าน และเอ่ยร้องอย่างเสียงหลง...

“อ๊าาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาา!!..” ชั้นร้อง ด้วยสีหน้าที่เหยเกเอามากๆ ขณะที่ไอออนก็ส่งเสียงสูดปาก พร้อมกับทำการกระแทกควยเข้าใส่ตูดของชั้นอย่างต่อเนื่อง..

“อูยยยย...ตูดมึงนี่..ก็แน่นไม่ใช่เล่นเหมือนกันนะ..” ไอออนสูดปาก เอ่ยชม พร้อมกับขยับกระทุ้งกระแทกท่อนควยเข้าใส่ประตูหลังของชั้นอย่างหนักหน่วงมากขึ้น จนทำให้ชั้นถึงกับร้องครางอย่างเสียงดังตามแรงกระแทกนั้น..

“อ๊าาาาาาาาาาาา!!! อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา..” ชั้นเอ่ยร้อง พร้อมกับขยับร่างอย่างสั่นไหวไปมา จากการกระแทกที่ขยับเข้าใส่จนมีเสียงดัง ปึกกกกกกก ปึกกกกกกกก ป้าบบบบบ ป้าบบบบบบบ ป้าบบบบบบ อย่างต่อเนื่องไม่หยุด....

“อูยยยยยย ดูเหมือนมึงจะดูเสียว และมีอารมณ์ร่วมกว่าตอนที่โดนกูเย็ดที่หีอีกนะ อย่าบอกนะว่า จุดเสียวของมึง อยู่ที่ตูดนี่นะ...” ไอออนเอ่ยกล่าวเชิงถาม หลังจากขยับซอยควยเข้าเย็ดตูดของชั้นอยู่พักหนึ่งได้ ซึ่งถ้อยคำนั้น ก็ทำให้ชั้นชะงักไปพอสมควร เพราะมันเป็นอย่างที่เขาพูดจริงๆ...

ถึงแม้จะรู้สึกเจ็บพอสมควร จากการโดนเย็ดทางประตูหลังนี้ แต่มันก็ให้ความรู้สึกที่เสียวเอามากๆเช่นกัน

“หึ ไม่ตอบ งั้นกูถือว่า มึงยอมรับนะ..” ไอออนกล่าวต่อ พร้อมกับจับดึงมือข้างหนึ่งของชั้น พร้อมกับเร่งจังหวะการเย็ดให้เร็วแรงมากขึ้น ซึ่งมันก็ทำให้ชั้นยิ่งเสียว และร้องครวญครางอย่างไม่เป็นศัพท์ออกมา..

“อ๊าาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา...” เสียงครวญครางของชั้นที่เอ่ยร้องจากการโดนกระแทกอย่างเร็ว และแรงอย่างไม่มีความปราณีแต่อย่างใด โดยที่การกระทุ้งกระแทกไม่ยั้งนั้น ก็ทำให้ชั้นเสียว เสียวจนเสร็จอย่างง่ายดายเลยละ...

“อ๊าาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาา!!...” ชั้นร้องเสียงหลง ด้วยความเสร็จสมออกมา แน่นอนว่ามันก็ทำให้ไอ้สารเลวนั้น มีท่าทีสะใจมากขึ้น...

“ฮึ...เสร็จแล้วเรอะ เสร็จแบบไม่รอทางนี้เลยนะ อีกระหรี่...” ไอออนกล่าว พร้อมกับยังคงกระแทกเข้าใส่รูตูดของชั้นต่ออย่างไม่สนใจ ถึงแม้ว่า ชั้นจะยังคงเสียวอย่างสุดๆ จากการน้ำแตกไปเมื่อกี้ก็ตาม..

“อ๊าาาาาาาาาาาา!! อย่า..อย่าเพิ่ง...ขะ ขอชั้นพักสักหน่อยเถอะ อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!..” ชั้นกลั้นใจเอ่ยร้องขอกับไอ้สารเลว ด้วยน้ำเสียง และสีหน้าที่ดูเสียวเอามากๆ แน่นอนว่า ไอ้สารเลวนั้น ก็ไม่สนถ้อยคำของชั้นแม้แต่น้อย และยังคงกระทุ้งกระแทกท่อนควยเข้าอัดใส่รูตูดของชั้นอย่างไม่หยุด แถมทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆอีกต่างหาก...

“อ๊าาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา..” เสียงร้องครวญครางของชั้นที่เอ่ยร้องอย่างต่อเนื่อง และการเย็ดของมันนั้น ก็ทำให้ชั้นเสียว เสียวจนจะเสร็จอีกรอบแล้ว..

“อูยยยยยย ใกล้แล้วอีกระหรี่ เตรียมรับน้ำควยกูอีกครั้งได้แล้ว..” ไอออนที่ยังคงโยกเย็ดประตูหลังของชั้นอย่างหนักหน่วงนั้น ก็ได้เอ่ยกล่าวเชิงบอกออกมา ซึ่งถ้อยคำนั้นก็ทำให้ชั้นกลั้นใจเอ่ยร้องห้ามกลับไปเกือบจะแทบทันทีเลย...

“อ๊าาาาาาาาาาาา!!  มะ ไม่นะ อย่านะ อ๊าาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา..”ชั้นกลั้นใจเอ่ยร้อง ด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างแดงก่ำสุดๆ โดยที่บันท้ายของชั้นยังคงถูกกระทุ้งกระแทกอย่างหนักหน่วงชนิดมี เสียงดัง ปึกกกกกก ป้าบบบบบบบ ป้าบบบบบบบบ ป้าบบบบบบ ดังอย่างต่อเนื่อง..

“เอาละ...” ไอออนที่ไม่สนใจในเสียงร้องห้ามของชั้นนั้น ก็ได้เอ่ยกล่าวอย่างสั้นๆ พร้อมกับทำการกระแทกท่อนควยใส่เป็นครั้งสุดท้ายอย่างเต็มแรง ซึ่งมันก็ทำให้ชั้นถึงกับหวีดร้องยาวออกมา อย่างเสร็จสมอีกครั้ง จากการโดนเย็ด และน้ำควยที่เขาได้ปล่อยราดเข้ามาในรูตูดของชั้น..

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาา!!..” ชั้นหวีดร้องลั่น อย่างเสร็จสม ชนิดที่ร่างของชั้น ถึงกับสั่น และกระตุกอย่างรุนแรงแบบเห็นได้ชัด โดยที่ทางไอออน ไอ้สารเลวนั้น ก็ยังคงไม่หยุดในการยำยีชั้น ถึงแม้มันจะทำการปล่อยมือของชั้น ที่มันได้จับดึงเอาไว้แล้วก็ตาม...

แต่มันก็ยังคงทำการขยับท่อนควยเข้าบดเข้าคว้านใส่ยังรูตูดของชั้นอย่างหนักหน่วงไปมาไม่หยุด...

“อื้อออออออออ อือออออออออ..”ชั้นครางด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างสุดๆจากการกระทำของไอ้สารเลวนั้น โดยที่ตัวของชั้นในยามนี้ ก็อยู่ในสภาพที่นอนฟุบกับพื้น ในสภาพโก้งตูดยกสูง...

“อืมมมมม..” เสียงครางของไอออนที่เอ่ยร้อง และยังคงขยับท่อนควยบดคว้านใส่ตูดของชั้นอย่างหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งมันก็ทำให้ชั้นเสียวมาก เสียวจน จะเสร็จเป็นรอบที่ 3 (นับตั้งแต่ที่โดนเย็ดตูด..)

 “อื้ออออออออออออ!!!...” ชั้นเอ่ยร้องอย่างสะท้าน เมื่อทางไอออนที่ได้บดควยคว้านอย่างหนักๆ นั้นก็ได้ทำการ และกระชากควยออก แบบไม่ทั้งให้ชั้นได้ทั้งตั้งตัว และนั้นก็ทำให้ชั้นถึงกับเสร็จสมอีกครั้ง พร้อมกับเยี่ยวแตกออกมาอย่างทันที....

“โฮ่ ถึงกับเยี่ยวแตกเลยเรอะ อีกระหรี่...” ไอออนเอ่ยด้วยน้ำเสียงที่แสดงถึงความสะใจเอามากๆ กับสภาพของชบั้นที่ตัวสั่นระริกๆ พร้อมกับปลดปล่อยสายธารสีเหลืองอย่างเรี่ยราดออกมา..

โดยที่ถ้อยคำนั้น ก็ทำให้ชั้นี่ยังคงเสียวซ่านอยู่นั้น ก็รู้สึกอับกายอยู่ไม่น้อย และนอกจากรู้สึกอับอายมากๆแล้ว ก็รู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า  รูตูดของชั้นในเวลานี้มันบานอ้าอย่างหุบไม่ลงเสียแล้ว...

“อื้ออออออออ...”ชั้นคราง อย่างรู้สึกหวิวๆ เมื่อมีลมเย็นๆ พัดเข้ามาในรูตูดของชั้น ก่อนที่ชั้นจะเอ่ยร้องอย่างสะท้าน เมื่อทางไอออนได้เอาควยของมัน เข้าเสียบแทงใส่รูตูดของชั้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาา!!...” ชั้นร้องอย่างเสียงหลงให้กับการสอดใส่นั้น ซึ่งนอกจากจะทำการสอดใส่แล้ว ก็ยังทำการบดคว้านท่อนควยบดใส่รูตูดของชั้นอยู่ราวๆ 2-3 รอบแล้วถึงค่อยถอนควยออก และอีกสักแป๊บ ก็เสียบเข้าไปใหม่ แล้วทำแบบเดิม ซึ่งชั้นก็โดนกระทำแบบนี้ อยู่ 3 รอบได้...

“นี่...อีกระหรี่ มึงจะรับผิดชอบยังไง ตูดของมึงทำให้ควยของกูสกปรกนะ..” ไอออนที่เอ่ยขึ้น หลังจากที่มันปล่อยให้ชั้นได้พักหายใจหายคออยู่ครู่หนึ่งได้ ซึ่งถ้อยคำของมันนั้น ก็ทำให้ชั้นถึงกับชะงัก และก็เข้าใจได้ไม่ยาก ถึงความหมายของคำว่าสกปรกนั้นว่า มันคืออะไร?...

“กูมี 2 ตัวเลือกให้มึงนะ คือ มึงลุกขึ้นมาทำความสะอาดควยของกู ด้วยปากของมึงซะ หรือ จะยอมให้กูทำความสะอาดควยเอง ด้วยการใช้หีของมึง เป็นที่ทำความสะอาด..” ไอออนเอ่ยกล่าว พร้อมกับขยับเอาควยของมันเข้าเสียดสีที่ปากรูหีของชั้นอย่างไปมา ซึ่งชั้นก็รู้สึกได้เลยว่า มันไม่ได้แค่เสียดสี แต่มันกำลังป้ายบางอย่างยังที่หีของชั้นด้วย...

“............” ชั้นที่ได้ยินตัวเลือกนั้นก็ถึงกับตอบไม่ถูก ก่อนที่ทางไอออนจะร้องถามเพื่อต้องการคำตอบนั้น

“ว่าไงละ ถ้ามึงไม่รีบตัดสินใจ เดี๋ยวกูจะตัดสินใจให้ แล้วมึงก็คงรู้นะว่า กูจะตัดสินใจให้มึงด้วยตัวเลือกไหนนะ?..” คำกล่าวถัดมาของมัน ก็ยิ่งทำให้ชั้นยิ่งเจ็บใจ เจ็บแค้นมากขึ้น แน่นอนว่า ตอนที่มันทวงถามคำตอบนั้น มันก็ยังคงขยับควยเขี่ยๆถูๆที่หีของชั้นไปด้วย ไม่สิ ไม่ได้แค่เขี่ยๆถูๆไถๆอย่างเดียว แต่ในบางครั้งดูเหมือนมันจะดันเอาส่วนหัวควย เข้าไปในรูหีของชั้นด้วย..

“............ ปะ ปากค่ะ ชั้นจะใช้ปาก ทำความสะอาดให้...” ชั้นที่กัดฟันอย่างเจ็บใจนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยร้องตอบออกไป และนั้นก็ทำให้ทางไอออนหยุดการกระทำนั้น พร้อมกับขยับถอยไปเล็กน้อย แล้วจ้องมองชั้นที่ค่อยๆขยับลุกขึ้นนั่ง อย่างช้าๆ..

และในตอนที่ชั้นหันกลับไปมองมันด้วยความเจ็บช้ำ และแค้นใจนั้น ก็ถึงกับชะงักไปเล็กน้อยทันทีที่ได้เห็น สภาพควยของมันที่ดูสกปรกโสโครกมากๆ จากการเย็ดตูดของชั้น..

“เอ้า ดูดมันซะ..” ไอออนเอ่ยเชิงสั่ง พร้อมกับยื่นท่อนควยดังกล่าว เข้ามาใกล้จนแทบจะจ่อที่ปากของชั้น ซึ่งมันก็ทำให้ชั้นถึงกับชะงัก อย่างตกใจ และรู้สึกรังเกียจ ขยะแขยงในควยของมัน ในตอนนี้เอามากๆ...

“ดูดสิ ถ้าขืนยังชักช้า....” ไอออนกล่าวต่อ เมื่อยังเห็นว่า ชั้นยังไม่ยอมทำตามที่ได้เอ่ยเลือกไว้สักที ทันทีที่ได้ยินถ้อยคำนั้น ชั้นก็ตัดสินใจกดริมฝีปากเข้าดูดอมควยอันสกปรกของมันอย่างทันที แบบไม่รอให้ไอ้สารเลวนั้นพูดข่มขู่จนจบประโยคแต่อย่างใด...

“อื้อออออออออ..” ชั้นร้องคราง ขณะทำการดูดส่วนของหัวควย ก่อนที่จะกดริมฝีปากเข้าดูดอมควยของมันอย่างมิดด้าม ซึ่งการดูดอมควยคราวนี้นั้น ก็เป็นอะไรที่เลวร้ายที่สุดเท่าที่เคยอมมาเลย...

“อืมมมมมมม... ดูดอมเอาให้สะอาดนะ เพราะเดี๋ยวกูจะใช้ควยนี่ เย็ดหีของมึงอีก..” ไอออนคราง พร้อมกับเอ่ยสั่ง ด้วยน้ำเสียง และท่าทีที่ดู พอใจ สะใจมากๆ ขณะที่ทางชั้นนั้น ก็ก่ำกลืนฝืนทน ขยับริมฝีปากเข้าดูดอมควยของมันอย่างต่อเนื่องไม่หยุด....

“อื้ออออออออ!! อือออออออออ อือออออออออออ...” ชั้นร้องครางในลำคอ และยังคงขยับริมฝีปากเข้าใส่ท่อนควยของมัน อย่างขึ้นสุด ลงสุดแทบทุกครั้ง ซึ่งนั้นก็เรียกเสียงสูดปาก และคำกล่าวชมอย่างพึ่งพอใจจากไอ้สารเลวนั้นได้พอสมควร..

“อูยยยยยยยย อย่างงั้น อีกระหรี่ดูดแบบนั้นแหละ..” ไอออนเอ่ย ด้วยน้ำเสียง ท่าทีที่ดู เสียวเอามากๆ พร้อมกับถูกใจ ในลีลาการดูดควยของชั้นอย่างสุดๆๆ แน่นอนว่าทางชั้นก็ยังคงตั้งหน้าตั้งตาดูดอมควยของมันต่อไป อย่างมีน้ำตาไหลอาบ น้ำตาที่แสดงถึงความเจ็บใจที่ไม่อาจจะต่อต้าน/ขัดขืนอีกฝ่ายได้เลย

ใช่...ไม่อาจะต่อต้าน ขัดขืน อีกฝ่ายได้เลย....
.

.

.

.

ในเวลาถัดมา หลังจากนั้น...

“อื้อออออออออ!! อ๊าาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา..” เสียงร้องครางของชั้นที่ยังคงเอ่ยร้องอย่างระงม ภายในห้องแห่งนั้น ที่อยู่ภายในศูนย์เลี้ยงเด็กกำพร้าแห่งนี้..

โดยที่ชั้นในเวลานี้นั้น ก็อยู่ในสภาพนอนหงาย และยังคงโดนไอ้สารเลว ไอออน สารวัตรตำรวจ ที่มีร่างอ้วนท้วมนั้น เย็ดรูเสียวของชั้นอย่างเมามันส์ไม่หยุด...

“อืมมมมมม...ใกล้แหละ ทนอีกนิดนะ อีกระหรี่ กูใกล้ที่จะถึงอีกรอบแล้ว...” ไอออนที่คร่อมอยู่บนร่างของชั้นนั้น ก็เอ่ยกล่าวเชิงบอก พร้อมกับทำการกระเด้ารูหีของชั้น อย่างหนักหน่วงมากขึ้น..

“อ๊าาาาาาาาาาาา!!! อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา..”ชั้นร้องคราง ด้วยน้ำเสียง และสีหน้าที่เหยเกทันทีที่ถูกไอ้สารเลวนั้น กระแทกควยใส่หีอย่างหนักหน่วงมากขึ้น ถึงแม้ชั้นไม่อยากจะยอมรับเท่าไร แต่ก็ต้องยอมรับว่า การเย็ดของไอ้สารเลวนี่ เป็นอะไรที่เสียวเอามากๆ...

“อืมมมมม เริ่มตอดแน่นขึ้นแบบนี้ แสดงว่า มึงเองก็ใกล้ที่จะถึงอีกรอบแล้วสินะ..”ไอออนที่กลั้นใจเอ่ยร้องถามออกมา เมื่อทางเขารู้สึกได้ถึงแรงตอดภายในรูหีของชั้น ที่มีการบีบรัดอย่างหนักขึ้น และมันก็เป็นดั่งที่ว่า จริงๆ ชั้นกำลังจะเสร็จสมอีกรอบแล้ว..

โดยชั้นก็ไม่ได้ตอบอะไร ยังคงเอาแต่ร้องครางอย่างเสียวซ่านให้กับการเย็ดของเขา...

“งะ..งั้นเราก็มาถึงพร้อมกันนะ อีกระหรี่...” ไอออนกล่าวต่อ พร้อมกับขยับควยเข้ากระทุ้งหีของชั้นเป็นระลอกสุดท้าย ซึ่งมันก็เป็นอะไรที่เสียวมากๆ เสียวจนชั้นเอ่ยร้องครางอย่างเสียงดังกว่าเดิมเลยด้วย..

“อ๊าาาาาาาาาาาา!!! อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา..”ชั้นเอ่ยร้องอย่างเสียงดัง ขณะกำลังโดนท่อนควยของไอ้สารเลวนั้น กระแทกใส่อย่างไม่ปราณี ก่อนที่ไม่กี่อึดใจ เสียงสบคำรามของมันก็ได้เอ่ยร้องออกมา แน่นอนว่า ชั้นก็แทบจะหวีดร้อง ไล่ตามเสียงสบคำรามของมันอย่างตามไปติดๆๆ...

“อ๊าาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาา!!” ชั้นร้องอย่างเสียงหลง ด้วยความเสียวจากการโดนน้ำควยของเขาที่อัดราดเข้ามาในท้องของชั้นอย่างเต็มเหนี่ยว ทั้งๆที่เป็นน้ำควย น้ำที่ 3 แล้ว ที่อัดราดเข้ามาในหีของชั้น แต่ดูเหมือน ทั้งปริมาณน้ำควย และความต้องการของเขานั้น ก็เหมือนจะไม่ลดลงเลย มีแต่จะยิ่งทวีความต้องการ และใช้ความรุนแรงแสนวิปริตใส่ชั้นมากยิ่งขึ้น....

“กูชอบการตอดของหีมึงจริงๆ อีกระหรี่...” ไอออนเอ่ยกล่าวด้วยน้ำเสียงที่เหนื่อยๆหน่อยๆ พร้อมกับทำการบดคลึงท่อนควยใส่รูหีของชั้นอย่างไปมา ก่อนที่เขาจะค่อยก้มหน้าเข้าดูดนมข้างซ่ายของชั้น..

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาา!!! อย่ากัด...ได้โปรดอย่ากัดได้มัย?...” ชั้นเอ่ยร้องอย่างสะดุ้งสะท้าน เมื่อ ไอออนไม่ได้แค่ดูดหัวนมข้างนั้นของชั้นเฉยๆ หากแต่ทำการกัดด้วย แถมยังกัดแบบแรงๆอีกต่างหาก...

“แล้วถ้ากูอยากกัดละ มึงมีปัญหาอะไรมัย?..” ไอออนที่เงยถอนปากออกจากหัวนมของชั้น พร้อมกับร้องถาม และได้เอาปืนที่ถือไว้ตลอดเวลานั้น ขยับมาจ่อที่ใบหน้าของชั้น ซึ่งชั้นก็ได้แต่มอง ก่อนจะกลั้นใจตอบคำถามของอีกฝ่าย..

“มะ ไม่มีค่ะ ไม่มี..” ชั้นกลั้นใจตอบอย่างจำยอม ด้วยน้ำเสียงอ่อนแรง ก่อนที่จะสะดุ้งสะท้านทันทีที่ เขาได้กลับเข้าไปฟัดเต้านมข้างนั้นของชั้นอีกครั้ง ซึ่งเขาก็ได้แสดงความป่าเถื่อนใส่กับเต้านมข้างของชั้นอย่างเต็มที่...

“อึกกกกกกกกก อื้อออออออ..” ชั้นร้องอย่างสะท้าน และได้แต่จ้องมองดูการกระทำของไอ้สารเลวนั้นที่ได้กระทำกับเต้านมข้างนั้นของชั้น ซึ่งสุดท้ายเต้านมข้างนั้น ก็มีสภาพไม่ต่างจากเต้านมอีกข้าง (ข้างขวา) ที่โดนกระทำไปก่อนหน้านี้..

“อื้ออออออออ..” ชั้นครางพร้อมกับจ้องมองสภาพเต้านมทั้ง 2 ของชั้นอย่างน้ำตาไหลริน ซึ่งสภาพเต้านมทั้ง 2 ของชั้นในเวลานี้ ก็ต่างบอกช้ำ เต็มไปด้วยร่องรอยที่ถูกขบกัดอย่างเต็มไปหมด..

นอกจากจะโดนเล่นจนเต้านมทั้ง 2 จนช้ำขนาดนั้นแล้ว ชั้นก็โดนไอ้สารเลวนี่เย็ดจนท้องเป็นที่เรียบร้อยแล้วแน่ๆ เพราะวันนี้เป็นวันไข่สุกของชั้น แถมยังโดนไอ้สารเลวนี่ จับเย็ด แตกในไปถึง 3 รอบแล้วด้วย.

ใช่...พอคิดเช่นนั้นก็อดไม่ได้ที่ชั้นจะร้องไห้ออกมาด้วยความเจ็บช้ำใจ โดยที่ทางไอออนนั้นก็ขยับลุกขึ้นยืนอย่างพักเหนื่อย พร้อมกับจ้องมองการร้องไห้ของชั้นอย่างไม่พูดอะไร จนกระทั้งผ่านไปครู่หนึ่งมันก็ได้เอ่ยสั่งขึ้น...

“เอ้า...ลุกขึ้นมาดูดควยของกูได้แล้ว อีกระหรี่...” ไอออนที่เอ่ยสั่งขึ้น และนั้นก็ทำให้ชั้นที่ร้องไห้อยู่นั้น ก็ถึงกับหยุดร้อง พร้อมกับจ้องมองมันด้วยความเจ็บใจ ก่อนที่ชั้นจะค่อยๆลุกขึ้นนั่ง พร้อมกับขยับคลานเข้าไปหาเพื่อทำตามคำสั่งนั้น...

“อื้ออออออออ..” ชั้นครางเบาๆ ทันทีที่เข้าไปดูดควยของมัน ซึ่งชั้นก็เริ่มดูดเน้นๆที่ส่วนหัวควยเพียวๆก่อน
เสียงดูด ที่ดัง จ๊วบๆๆๆๆ อย่างไม่หยุด และอีกสักแป๊บ ชั้นถึงค่อยๆทำการดูดอมควยทั้งอันของมัน..

“อื้ออออออออ อืออออออออ อือออออออออ...” ชั้นร้องครางในลำคอ พร้อมกับขยับปากเข้าดูดอมควยท่อนนั้นของมัน ซึ่งในขณะที่ทำการดูดอมควยของมันอย่างต่อเนื่องนั้น ชั้นก็รู้สึกได้ ถึงน้ำควยของมันที่ค่อยๆไหลเยิ้มออกมาจากรูหี และรูตูดของชั้น..

“อืมมมม..ขอแบบสุดๆหน่อยได้มัย?..” ไอออนที่เอ่ยปากเชิงสั่งขึ้น ในขณะที่ชั้นรู้สึกอับอายกับการที่น้ำควยของมันกำลังไหลเยิ้มหยดออกมาจากหี จากตูดของชั้น และแน่นอนว่า ชั้นก็ยังคงปฎิบัติตามคำสั่งนั้นอย่างว่าง่าย...

“อื้ออออออออ!!..” ชั้นร้องคราง พร้อมกับกดปากเข้าดูดอมควยของมันจนมิดด้าม ชนิดที่ใบหน้าของชั้นเข้าซุกแนบกับดงขนหมอยของมัน พร้อมกับแช่ค้างไว้แบบนั้น อยู่เป็นนาทีได้ แล้วจึงค่อยขยับริมฝีปากกระทำแบบเดิมนั้น อีกครั้ง...

“อูยยยยยย...ใช่แบบนั้น..” ไอออนที่ยืนพิงกับโต๊ะนั้นก็สูดปากเอ่ยชม อย่างตัวเกร็งด้วยความเสียวจากการดูดอมตามคำสั่งนั้น และในขณะที่ชั้นกำลังสาวปากเข้าดูดอม แล้วแช่ค้างไว้เป็นรอบที่ 4 นั้น ชั้นก็ถึงกับสะดุ้งเฮือก เมื่อทางไอออนได้ขยับเท้าเข้าเขี่ยยังที่หีของชั้น...

“อื้ออออออออออ!!..” ชั้นร้องอย่างสะดุ้ง พร้อมกับเหลือบตามองมัน ขณะกำลังอมควยของมันอย่างมิดด้ามอยู่นั้น ซึ่งทางไอออนเอง ก็กำลังจับจ้องมองชั้นเช่นกัน และมันก็ฉีกยิ้มกว้างทันทีที่ เห็นชั้นเหลือบมองหน้าของมัน..

และในขณะที่ชั้นเหลือบมอง หรือมันยิ้มกว้างให้กับชั้นนั้น เท้าของมันก็ยังคงขยับเขี่ยใส่หีของชั้นอย่างไม่หยุด...ที่สำคัญ เท้าที่มันทำการเขี่ยหีของชั้นนั้น มิใช่ เป็นเท้าเปล่าๆ แต่เป็นเท้าที่สวมใส่รองเท้าหนัง ฉะนั้นจึงทำให้ชั้นสะดุ้งทุกครั้ง เพราะมันทำการเขี่ยตั้งแต่ติ่งเสียวของชั้นลงไปนั้นเอง..

“อื้อออออออออ!!..” ชั้นร้องอย่างสะดุ้งสุดตัวอีกครั้ง เมื่อเท้าข้างนั้นของไอออน  มิได้แค่ทำการเขี่ยหีของชั้นเท่านั้น หากแต่ทำการแหย่แยงเข้าไปในรูหีของชั้นด้วย..

“อื้ออออออออ!!..” ชั้นคราง อย่างสะท้าน พร้อมกับเหลือบมองหน้าของไอออนอีกครั้ง โดยที่ทางไอออนยังคงจ้องมอง และยิ้มอย่างสะใจให้กับชั้น พร้อมกับขยับเท้าเข้าแยงใส่รูหีของชั้นอย่างลึกมากขึ้น..

ใช่...มันค่อยๆขยับดันเท้าของมันเข้ามาในหีของชั้น จนเท้าของมันเข้าไปในรูหีของชั้น แทบจะครึ่งค่อนเท้าของมันแล้ว...

“อื้ออออออออ!! อืออออออออ อืออออออออ..”ชั้นที่ยังคงดูดอมควยของมันอย่างไม่หยุดนั้น ก็ได้ร้องครางอย่างทั้งเสียว และเจ็บปวดกับที่มันใช้เท้าข่มขืนชั้น...
“อืมมมม นี่เย็ดเท้ากูหน่อยสิ อีกระหรี่...” ไอออนที่สูดปากครางด้วยความเสียวนั้น ก็ได้เอ่ยสั่งขึ้น ซึ่งมันก็ทำให้ชั้นชะงักพอสมควร เมื่อได้ยินคำสั่งนั้น แต่ก็ยังคงทำตามที่สั่งนั้น ด้วยความจำยอม..

“อื้ออออออออ อืออออออออ อืออออออออ..” ชั้นครางในลำคออย่างเสียงดังกว่าเดิม ทันทีที่ค่อยๆขยับสะโพกเข้าใส่รองเท้าของมันที่ตั้งฉากรับการมาของหีของชั้นอยู่นั้น โดยที่ริมฝีปากของชั้นก็ยังคงดูดอมควยของมันเช่นเดิม...

“อื้ออออออออ อืออออออออ อืออออออออ..” ชั้นร้องคราง อย่างน้ำตาไหลอาบ ขณะทำการดูดอมควย และทำการเย็ดเท้าของไอ้สารเลวนี่ อย่างไม่หยุด ซึ่งตอนที่ชั้นขยับหีเข้าเย็ดเท้าของมันนั้น ทางไอออนก็ได้ขยับเท้าของมันคว้านใส่หีของชั้นด้วย..

และไม่ใช่แค่ขยับคว้านเท่านั้น แต่บางครั้งก็ขยับแบบเหยียดๆ เหมือนกับต้องการจะถ่างหีของชั้นให้บานอ้ามากขึ้นอะไรทำนองนั้น..ซึ่งชั้นก็ไม่ได้ขัดขืน หรือ ร้องห้ามกับการกระทำนั้น...

หากแต่ปล่อยให้ไอ้สารเลวนั้น กระทำอย่างตามใจชอบ พร้อมกับทำการดูดอมควยของมันต่อไปเท่านั้น..

“อื้อออออออ อือออออออ..” ชั้นร้องครางในลำคอ พร้อมยังคงดูดอมควยของมัน ซึ่งก็ไม่แน่ใจว่า ตัวของชั้นถูกกระทำในลักษณะนี้อยู่นานแค่ไหน ก่อนที่ทางไอออนจะเอ่ยร้องบอกอย่างเสียงดังออกมา...

“ซี๊ดดดดดด..ไม่ ไม่ไหวแล้วเว้ยยยย..” ไอออนเอ่ยร้องอย่างเสียงดัง พร้อมกับกดศีรษะของชั้นให้เข้าดูดอมควยของมันอย่างเต็มแรง ซึ่งนั้นก็ทำให้ชั้นเอ่ยร้องด้วยความตกใจออกมา...

“อื้อออออออออ!!” ชั้นร้อง และไม่ได้ร้องแค่ถูกจับกดศีรษะเท่านั้น หากแต่ไอ้สารเลวนั้น ได้ทำการปล่อยน้ำควยเข้ามาในปากของชั้นอีกด้วย..

“อื้ออออออ อือออออออ..” ชั้นที่ยังคงถูกจับกดศีรษะอย่างสุดๆนั้น ก็เอ่ยร้อง พร้อมกับทำกลืนกินน้ำควยที่มันได้ปลดปล่อยออกมานั้น ด้วยความรู้สึกที่แย่เอามากๆ แต่ไม่ใช่แย่เพราะดื่มทานน้ำควยของมันหรอกนะ หากแต่ที่รู้สึกแย่ เพราะชั้น ดันเสร็จสมจากการเย็ดกับเท้าของมันด้วยนี่สิ..

“ร่านได้ใจกูจริงๆ ถึงกับเย็ดเท้าจนเสร็จได้นี่...แสดงว่าไม่ธรรมดาจริงๆ..” ไอออนเอ่ยกล่าว ด้วยท่าที และน้ำเสียงแสดงถึงความสะใจอย่างสุดๆ และไม่แปลกที่มันจะรู้ว่า ชั้นน้ำแตกคาเท้าของมัน ก็ตอนที่โดนมันทั้งกดศีรษะ และโดนมันปล่อยน้ำควยเข้ามานั้น ชั้นก็ทั้งหวีดร้องครางในลำคอ ทั้งตัวสั่นระริกๆ ขนาดนั้น ยังไม่นับเรื่องที่หีของชั้นตอดรัดใส่เท้าของมันอีก...

ฉะนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกหรอกที่ไอ้สารเลวนี่จะรู้.. ถ้าไม่รู้สิ คือ เรื่องแปลก...

“อืมมมมม...น่าเสียดายจริงๆ ถ้าสถานการณ์ข้างนอก มันเป็นปกติ ไม่มีพวกซอมบี้ และตัวประหลาดมากมายละก็... กูคงได้ส่งอีกระหรี่ร่านควยอย่างมึง ไปให้พวกขี้ยา รุมเย็ดต่อจนยับไปแล้ว..” ไอออนกล่าวต่อ ซึ่งชั้นที่ยังคงอยู่ในสภาพที่ถูกกดศีรษะ ให้ดูดอมควยของมันอย่างมิดด้ามนั้น ก็พยายามไม่สนต่อคำพูดพวกนั้นเท่าไร

ถึงแม้จะพยายามไม่สนใจ แต่ทางไอออนก็ยังคงกล่าวต่อด้วย ท่าที น้ำเสียง ที่สะใจอย่างไม่เลิก...

“แต่.....คิดอีกที ร่านๆชั้นต่ำแบบนี้ มันไม่เหมาะกับควยเน่าๆของพวกขี้ยาหรอก อย่างมึงควรโดนจับให้ไป
โดนพวกหมาจรจัดขีเรื้อนเย็ดเล่น จนหีเน่า ขี้เรื้อนกินหี น่าจะเหมาะกับอีร่านชั้นต่ำอย่างมึงมากกว่า...” ไอออนกล่าวต่อ พร้อมกับดึงเอาควยที่ชั้นอมอยู่นั้นออก...

“มึงเห็นด้วยกับที่กูพูดมัย? อีกระหรี่...” ไอออนที่เอ่ยถาม พร้อมกับเอาควยที่มันได้ดึงออกจากปากของชั้นขยับเข้าตบที่แก้มของชั้นไปด้วย...

“อื้ออออออ..” ชั้นครางเบาๆ ให้กับการตบตีนั้น พร้อมกับเหลือบมองหน้าของมันด้วยความเจ็บใจ แล้วจึงค่อยเอ่ยตอบคำถามนั้น..

“กะ ก็น่าสนใจดีนะ เป็นกระหรี่ให้กับพวกหมาจรจัดงั้นเหรอ? อย่างน้อย พวกมันก็น่าจะเย็ดมันส์เย็ดดุกว่าใครบางคนแถวนี้นะ?..” ชั้นตอบ ขณะยังคงโนท่อนควยของไอ้สารเลวไอออน ตบใส่ที่แก้มอย่างไม่หยุด ซึ่งคำตอบของชั้นก็ทำให้ทางไอออนนิ่งไปแวบ แล้วเขาถึงค่อยเอ่ยโต้ตอบถ้อยคำของชั้น..

“ฮึ...ปากดีจังนะ ทั้งๆที่ เมื่อกี้ยังร้องไห้ เพราะโดนกูเย็ดอยู่แท้ๆ..” ไอออนกล่าวโต้ตอบ ซึ่งนั้นก็ทำเอาชั้นถึงกับจุกจนพูดไม่ออก เพราะมันเป็นเรื่องจริง ที่เมื่อกี้ชั้นได้ร้องไห้ด้วยความเจ็บใจจากการโดนเย็ด แน่นอนว่า ชั้นที่เอ่ยโต้ตอบกลับไปไม่ได้นั้น ก็ได้แต่จ้องมอง และกัดฟันอย่างแค้นๆ.. ก่อนที่ทางไอออนจะยังคงกล่าวต่อ ด้วยท่าทีที่เสียดาย...

“อยากรู้จริงๆ.... ถ้ามึงโดนพวกหมาจรจัดเย็ดจนหีเน่า ยังจะปากดีแบบนี้ได้อีกมัย? หรือมึงจะร้องไห้ฟูมฟายอย่างน่าเวทนากันแน่??..” ไอออนที่กล่าวต่อ อย่างจ้องมองชั้น ซึ่งชั้นก็ได้จ้องมองตอบกลับไป อย่างไม่พูดอะไรกลับไป ถึงจะรู้สึกสยองหีอยู่นิดๆ เพราะดูจากน้ำเสียง และท่าทีของเขาแล้ว ดูเหมือนเค้าอยากจะจับชั้น กระทำตามที่พูดไว้เมื่อกี้จริงๆๆ...

“อื้ออออออ..” ชั้นครางเบาๆ เมื่อท่อนควยของเขาที่ทำการตบตียังที่แก้มของชั้นอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่เมื่อกี้นั้น ก็ได้ทำการตบตีอย่างแรงขึ้น..ซึ่งชั้นก็ได้แต่จำยอมให้อีกฝ่ายเอาควยตบใส่หน้าของชั้นแบบนี้ต่อไป..

“เดี๋ยวกูจะสั่งสอนเอาให้มึงเลิกหายปากดีเลยอีกระหรี่ แต่ตอนนี้ ขอทำการล้างปากเน่าๆของมึงซะก่อน.”ไอออนที่กล่าวต่อ พร้อมกับขยับควยกลับยื่นยังที่ปากของชั้นอีกครั้ง โดยที่ชั้นก็เข้าใจความหมายแฝงของถ้อยคำนั้นอย่างไม่ยาก ว่า การล้างปากที่ว่านั้น คืออะไร?

“อื้ออออออ...” ชั้นที่จ้องมองหน้าของมันเล็กน้อย ด้วยความเจ็บช้ำ เจ็บใจมากขึ้น ก่อนจะร้องคราง พร้อมกับอ้าปาก เพื่อรับการล้างปากจากมัน และสิ่งที่มันกระทำนั้น ก็เป็นสิ่งที่ชั้นคาดไว้ไม่ผิด เมื่อมันได้ทำการเยี่ยวใส่ปากของชั้น...

“อื้อออออออ..” ชั้นร้องครางอย่างสะดุ้งสะท้าน เมื่อสายธารสีเหลืองที่ออกมาจากควยของไอ้สารเลวนั้น เข้ากรอกใส่ยังที่ปากของชั้น แน่นอนว่าชั้นก็ได้แต่ฝืนทน และก่ำกลืนดื่มทานเยี่ยวของมัน ก่อนที่ชั้นจะต้องสะดุ้งอีกครั้ง เมื่อสายธารดังกล่าวได้มีการขยับออกจากปากของชั้น และได้เข้าราดรดยังที่ใบหน้าของชั้นแทน...

“อื้อออออออออ...” ชั้นร้องคราง อย่างรู้สึกเจ็บช้ำ กับการกระทำดั่งกล่าวเอามากๆ ถึงแม้นี่จะเป็น ครั้งที่ 2 แล้วก็ตามที่ ไอ้สารเลวนี่ได้ทำกับชั้นแบบนี้..

“หึๆๆๆ..” ไอออนที่ส่งเสียงหัวเราะ พร้อมกับยิ้มด้วยความสะใจ ขณะยังคงเยี่ยวรดใส่หน้าของชั้น ซึ่งชั้นก็ได้ปล่อยให้มันเยี่ยวรดใส่ยังที่หน้าอยู่ครู่หนึ่ง และชั้นถึงค่อยขยับใบหน้าเข้าไปหายังท่อนควยของมัน เพื่อทำการดูดอมควยที่ยังคงปล่อยเยี่ยวออกมาอยู่นั้น...

“อื้ออออออออ อืออออออออ..” ชั้นร้องคราง พร้อมกับขยับริมฝีปากทการดูดอมท่อนควย พร้อมกับดื่มทานเยี่ยวที่มันได้ปล่อยออกมานั้นไปด้วย และในขณะที่ชั้นกำลังดูดอมควยเพื่อทำความสะอาดท่อนควยของมัน หลังจากที่มันได้เยี่ยวเสร็จแล้วนั้น...

“พะ พี่แคลร์..” เสียงร้องของเด็กสาวที่เอ่ยขึ้น ด้วยน้ำเสียงที่ดูตกใจกับสิ่งที่เห็น...ซึ่งนั้นก็ทำให้ชั้น ถึงกับถอนปากออก และหันไปมอง ก็พบว่า ‘เชอรี่’ เด็กสาวที่ถูกไอออนทำร้ายจนสลบไปนั้น ก็ได้รู้สึกตัวตื่นขึ้นซะแล้ว...

โดยที่ชั้นก็หันไปมองเธออย่างพูดไม่ออก เพราะไม่รู้จะอธิบายให้ฟังว่าไงกับ สถานการณ์ในเวลานี้...

ใช่...ชั้นที่อยู่ในสภาพเปลือยเปล่า และเปียกปอนไปด้วยน้ำเยี่ยว แถมสิ่งที่เด็กสาวเห็นนั้น คือ ชั้นกำลังดูดอมควยของไอ้สารเลวนั้นอยู่ด้วย...และในขณะที่ชั้นนึกคำพูดไม่ออกนั้น ก็สังเกตท่าทีของเด็กสาวที่ ในเวลานี้แสดงสีหน้า อย่างอึ้งๆ และหวาดกลัวกับบางอย่างที่ดูแล้ว ไม่น่าเกี่ยวกับสภาพของชั้นในเวลานี้...

นั้นจึงทำให้ชั้นเพิ่งรู้สึกตัว ถึงเงาดำทมิฬของอีกคน ที่ไม่ใช่ของไอออน ซึ่งได้ยืนอยู่ในทิศทางเดียวกับไอออนนั้น และทันทีที่ชั้นหันกลับไปมองนั้น ก็พบว่า ไอออนกำลังถูก ผู้ไล่ล่าลึกลับ ชายร่างยักษ์เสื้อโค้ท (Mr.X) ที่ได้ยืนอยู่ข้างหลังของเขา ทำการจับบีบที่ศีรษะของเขาอยู่ โดยที่ชั้นนั้น ก็ไม่รู้จริงๆว่า ผู้ไล่ล่าลึกลับคนนั้น ได้เข้ามาตอนไหน?? และเท่าที่ดูก็ไม่ใช่แค่ชั้น ที่ไม่รู้ตัว แต่ทางไอออนเองก็คงเช่นกัน...

“อัคคคคคคคคคค..” ไอออนที่เอ่ยร้อง ด้วยน้ำเสียงที่เบา และท่าทีที่ดูอย่างทรมานมากๆโดยที่ผู้ไล่ล่าลึกลับนั้น ก็ทำการบีบศีรษะของไอออนอย่างแรงขึ้น พร้อมกับยกจนตัวของไอออนลอย ชนิดที่เท้าไม่ได้แตะที่พื้นอีกแล้ว...

“อัคคคคคค มะ ไม่...” ไอออนที่พยายามจะเอ่ยกล่าว ด้วยสีหน้าที่ดูบิดเบี้ยวอย่างมีน้ำตาไหลด้วยความเจ็บปวดจากแรงบีบนั้น ก่อนที่เขาจะโดนผู้ไล่ล่าลึกลับนั้น บีบจนกะโหลกแตกละเอียดคามือของผู้ไล่ล่าลึกลับคนนั้น ซึ่งมันก็เป็นภาพที่ชวนสยองเอามากๆ แน่นอนว่านั้น ก็ทำให้ เชอรี่ถึงกับร้องกรี๊ดอย่างทันที

เสียงกรี๊ดของแก ที่ทำให้ชั้นได้สติ พร้อมกับขยับร่างอันเปลือยเปล่า เข้าไปกวาดเก็บเสื้อผ้าของชั้นที่อยู่ที่พื้น พร้อมกับร้องบอกกับเด็กสาวไปด้วย..

“เชอรี่ วิ่ง!!!...” ชั้นร้องบอก ก่อนที่ชั้นและเชอรี่ ก็ต่างออกวิ่งไปยัง บันไดที่นำไปสู่ทางใต้ดิน ซึ่งชั้นก็ไม่แน่ใจเท่าไรว่า นั้นจะเป็นทางออกไปสู่ด้านนอกมัย? แต่มันเป็นเส้นทางเดียวที่เหลืออยู่ เพราะถ้าจะให้ออกทางประตูที่ชั้นเข้ามา ก็ต้องฝ่าเจ้าผู้ไล่ล่านั้นออกไป จากสภาพของชั้นในเวลานี้ ไม่มีทางที่จะทำแบบนั้นได้แน่..

และทันทีที่ชั้น และเชอรี่ออกวิ่งไปยังบันไดลับที่ไปสู่ทางใต้ดินนั้น ผู้ไล่ล่าลึกลับนั้น ก็ได้โยนร่างอันไร้วิญญาณของไอออนทิ้งอย่างไม่ใยดี พร้อมกับไล่ตามชั้นกับเชอรี่ ซึ่งชั้นที่เหนื่อยอ่อนนั้น ก็กัดฟันวิ่งหนีจนไปสุดทางที่มีลิฟท์อยู่...

และในขณะที่ชั้นกำลังหนีจากผู้ไล่ล่าลึกลับด้วยลิฟท์ตัวนั้น มันก็ไล่ตามมาทัน พร้อมกับพยายามจะแหกลิฟท์ เพื่อเข้ามาจัดการ แต่ไม่ทันที่จะทำเช่นนั้นได้... ผู้ไล่ล่าลึกลับคนนั้นนั้น ก็ถูกสัตว์ประหลาดอีกตนที่มีร่างเป็นนักวิทยาศาตร์ ได้ทำการกระซวยผู้ไล่ล่าลึกลับนั้นจากทางด้านหลัง...

เท่าที่ชั้นเห็น สภาพของสัตว์ประหลาดที่มีร่างกายเป็นนักวิทยาศาตร์นั้น ก็มีการเปลี่ยนไปจากครั้งแรกที่ชั้นเจออย่างมาก สิ่งที่เห็นได้ชัด คือ ร่างกายที่ดูเป็นสัตว์ประหลาด และมีกรงเล็บที่ดูเกรงขาม และน่ากลัวมากขึ้น...

และการกระทำของสัตว์ประหลาดตนนั้น ก็ทำให้ เชอรี่เอ่ยร้องเรียกสัตว์ประหลาดตนนั้นว่า พ่อด้วย???

ใช่...นั้นทำให้ ชั้น งง พอสมควร และไม่ทันที่จะได้สักถามอะไรนั้น ลิฟท์ที่ชั้น กับเชอรรี่ยืนอยู่นั้น ก็ดันทรุด พังร่วงหล่นไปด้านล่างซะก่อน ท่ามกลางเสียงร้องลั่นของชั้น และเชอรี่ที่เอ่ยร้องลั่น ก่อนที่ทุกอย่างจะดำมืดไป....

To…be story in game (เนื้อหาจากนี้ ก็ดำเนินตามเกม ถ้าอยากรู้เพิ่มเติม ก็ไปดูของพวกแคสเกมนะ) 


1 ความคิดเห็น: