กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันศุกร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ซีรีย์ What IF : Final Fantasy VII: Remake // Story 1

**คำอธิบาย**

ซีรีย์ what If  คืออะไร? เป็น แฟนฟิคจำพวกหนึ่ง ที่อาจจะอิงจากเนื้อหา บางส่วน อ่านเอามันส์สนุกละกัน ใจจริงกะให้เป็นเรื่องสั้นตอนเดียวจบ แต่ดูเหมือนจะสัก 3-4 ตอนได้ โดยซีรีย์นี้ที่เกียว กับ FF7 จะมี 2 บท ซึ่ง 2 บทนั้นจะไม่เชื่อมถึงกัน บอกไว้เลยจะได้ไม่ งง. ซึ่งถ้าบทนี้ดาร์คไม่พอ ไว้รอ บทต่อไปที่ดัดแปลงจากตอนจบ คือในเกมหนีออกจากมิดการด ได้ แต่ถ้าหนีไม่ได้ละ? สุดทางไฮเวย์ โดนดักซุ่มยิงจะเป็นเช่นไร?... (จริงๆนอกจาก FF7 ก็ยังมี Re3 ที่ว่าจะแต่งซีนแมงมุม นั้นสักหน่อย)


แนะนำตัวละครในเรื่อง



 Tifa lockhart 

สาวสวยขวัญใจ คนในสลัมที่ 7 และยังเป็นเจ้าของบาร์
"เซเว่น เฮเว่น.." โดยบาร์ แห่งนี้ก็จัดเป็นแหล่งทุนของกลุ่มอวาแลนซ์ด้วย..











เจสซี่

1 ในสมาชิกสาว ของกลุ่มอวาแลนซื





แบเร๊ต

หัวหน้ากลุ่มอวาแลนซ์ ตัวต้นเหตุของเรื่องในผิคนี้


*******************************************

ซีรีย์ What IF : Final Fantasy VII: Remake

ตอน เส้นทางสายกระหรี่ของทีฟา (1)


“แบเร็ต....แบเร็ต...” เสียงของหญิงสาว ที่เอ่ยร้อง พร้อมกับเข้ามาในห้องๆหนึ่ง ภายในฐานทัพลับใต้ดิน ซึ่งชายหนุ่ม ร่างกำยำผิวคล่ำ คนที่เธฮกำลังเรียกและตามหาตัวนั้น กำลังสั่งงานกับลูกน้องคนหนึ่งอยู่..

“มีอะไรเหรอ? ทีฟา..” แบเร๊ต ชายผิวคล่ำร่างกำยำ ผู้ที่มือขวาเป็นปืนกลนั้น ก็หันมาร้องถามหลังจาก ตัดการสนทนากับลูกน้องคนดังกล่าว โดยที่เค้าก็ได้หันมามองเธอที่กำลังเดินเข้ามาหา ด้วยสีหน้าท่าทีอย่างบงอบกได้อย่างชัดเจนว่า จะต้องมีเรื่องอะไรบางอย่างแน่ๆ...

“ชั้นต้องการคำอธิบาย ถึงเรื่องที่นาย ใช้ให้เจสซี่ กับสมาชิกสาวคนอื่นไปทำนะ..” ทีฟา สาวสวยในชุดชุดเสื้อกล้ามเอวลอย นั้นก็ร้องถามทันทีที่ เดินเข้ามาใกล้ยังตัวของแบเร็ต ถึงแม้เธอจะไม่ได้บอกรายละเอียดว่า เรื่องอะไร แต่ดูเหมือนทางแบเร็ตจะเข้าใจได้อย่างไม่ยาก...

“อ้อ...ก็มันช่วยไม่ได้นะ ตอนนี้ฐานะทางการเงินของกลุ่มเรามีปัญหาอยู่นะ..” แบเร็ตตอบตามตรงออกมา...

“แต่มันก็ไม่ใช่เหตุผลที่นายจะบังคับให้พวกเธอต้องไปเป็นกระหรี่ขายตัวนะ!!!...” ทีฟาเอ่ยโต้ตอบกลับทันที ด้วยสีหน้า น้ำเสียงที่ดูไม่พอใจอย่างมาก ขณะที่ แบเร็ต ชายร่างกำยำ ผิวคล่ำนั้น ก็มองเธออย่างใจเย็น และกล่าวตอบกลับไป...

“บังคับเหรอ? เข้าใจผิดแล้ว ชั้นไม่ได้บังคับให้พวกเจสซี่ไปทำแบบนั้น แต่ให้พวกเธอยอมเสียสละเองต่างหาก เพื่อกลุ่มของเรา เพื่อโลกใบนี้..” แบเร็ตกล่าวตอบ และนั้นก็ทำให้ ทีฟา ที่ได้ยินถึงกับอึ้ง ไปแวบหนึ่ง..

“สะ เสียสละเหรอ? อย่ามาพูดบ้าๆนะ!!!..” ทีฟากล่าวตอบอย่างเสียงที่ดังกว่าเดิม..

“แต่ที่แบเร็ตพูด มันคือ เรื่องจิงนะ..” ถ้อยคำที่เอ่ยขึ้นนั้น ก็ทำให้ทีฟาถึงกับชะงัก และหันกลับไปมองยังด้านหลังของเธอ เนื่องจากคนที่เอ่ยถ้อยคำดังกล่าวนั้น คือ คนที่เธออ้างถึง...

“เจสซี่..” ทีฟาที่หันไปเอ่ยเรียกชื่อของอีกฝ่าย ที่เป็น สาวสวยไว้หางม้า และโพกผ้าคาดหัวสีแดง ซึ่งกำลังยิ้มอ่อนให้กับทีฟา ก่อนที่เธอจะขยับเดินเข้ามา..

“แบเร็ต.. ไม่ได้บังคับพวกชั้นให้ทำแบบนั้น พวกชั้นอาสาทำเอง...” เจสซี่ที่เดินตรงเข้ามานั้น ก็เอ่ยบอก ซึ่งนั้นก็ทำให้ทีฟาถึงกับอึ้งในสิ่งที่ได้ยิน ก่อนที่เจสซี่นั้นจะเอ่ยต่อเชิงถาม

“ว่าแต่ทีฟา ไปรู้เรื่องนี้ มาจากใคร? บิ๊กเหรอ? หรือ เวนจ์ ละ?...”

“จะไปรู้มาจากไหน ก็ช่างเถอะ...ถึงจะไม่ได้ถูกบังคับ แต่การที่จะต้องไปเป็นกระหรี่ขายตัว เพื่อหาเงินเข้ากลุ่มมัน ก็ไม่ใช่วิธีที่ถูกต้องนะ...” ทีฟาเอ่ยตอบ และยังคงแย้งเช่นเดิม ซึ่งจริงๆแล้วเธอได้ยินมาจาก 2 คนที่เจสซี่เอ่ยถึง ซึ่งพวกเขาพูดคุยกัน แล้วเธอก็ดันไปได้ยิน ทำให้เธอคาดคั่น จนได้ความ และถึงได้มาถามแบเร็ตนี่..

“อืมมมม...ถ้าเอาตามหลักสามัญสำนึกปกติละก็...มันก็อาจจะไม่ถูกต้องจริงๆนั้นแหละ แต่วิธีนี้ มันเป็นวิธีที่หาเงินเข้าง่ายที่สุด แถมมันยังช่วยทำให้เราหายเครียดได้ด้วยนะ...” เจสซี่ ที่เดินมาถึง จุด ที่ทั้ง 2 ยืนอยู่นั้น ก็ได้ขยับยืนในท่ากอดอกนั้น และกล่าวตอบ...

“หายเครียดเหรอ?...” ทีฟา ร้องถามอย่างไม่เข้าใจในคำพูดนั้น

“ใช่...ก็พวกเราเป็นกลุ่มต่อต้าน จะตายวันไหน ก็ยังไม่รู้เลย การหาความสุขเอาไว้ก่อนตาย มันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกไม่ใช่เหรอ และนี่ยังได้ทั้งความสุข และก็เงินทุนสำหรับกลุ่มด้วย..” เจสซี่เอ่ยตอบด้วยรอยยิ้มนิดๆ ซึ่งนั้นก้ทำให้ทีฟาถึงกับพูดไม่ออก ได้แต่มองอย่างอึ้งๆ ก่อนที่แบเร็ต ที่ยืนอยู่ข้างๆเจสซิก้านั้น ก็เอ่ยเชิงแซว.....

“แต่ถึงขั้นโดนเย็ด จนท้องโย้ถึง 3 ครั้งใน 1 ปี มันก็ออกเกินไปหน่อยนะ..” แบเร็ตที่ชำเลืองมองไปทางเจสซี่นั้น ก็เอ่ยแซว อย่างยิ้มๆ ซึ่งนั้นก้ทำให้ทางเจสซี่มองอย่างค้อนๆ และเอ่ยตอบกลับไป..

“แล้วมันเป็นเพราะใครละ? ที่ทำให้ทางนี้ เสพติดการโดนเย็ดสด แตกข้างใน กันนะ?..” เจสซี่เอ่ยโต้ตอบ ซึ่งนั้นก็ทำให้แบเร็ตฉีกยิ้ม พร้อมเอ่ยตอบกลับไปว่า...

“ร่านเองแท้ๆ ยังโทษทางนี้อีกนะ ระวังจะถูกส่งไปให้พวกคนงานเย็ดจนเละจนท้องรอบที่ 4 นะ..”

“ฮึ..ทำยังกับว่าทางนี้ กลัวนักแนะ เรื่องโดนเย็ดจนท้องนะ..”  แน่นอนว่า ทีฟา ที่จ้องมอง พร้อมกับได้ยินการโต้ตอบของแบเร็ต และเจสซี่นั้น ก็ถึงกับพูดไม่ออก ก่อนที่เธอจะกลั้นใจเอ่ยออกมา

“ยังไง ชั้นก็ยอมรับไม่ได้!! มันไม่ถูกต้อง..” ทีฟาที่เอ่ยขึ้น ซึ่งนั้นก็ทำให้ทั้ง 2 หันกลับไปมองยังที่เธอ..

“อื้ออออ...มันก็ไม่ถูกต้อง แต่เพื่อเป้าหมายที่จะช่วยโลกใบนี้ เราจำเป็นต้องทำ..” เจสซี่เอ่ยขึ้น ด้วยน้ำเสียงที่ทำเอาทางทีฟานั้น ตอบไม่ถูก ก่อนที่เจสซี่ที่จ้องมองเธอนั้น ก็ได้เอ่ยกล่าวต่อขึ้นมา..

“ไหนๆ ทีฟา ก็รู้เรื่องนี้แล้ว...ไม่สนใจ มาลองเป็น กระหรี่ขายหีดูบ้างเหรอ?..” เจสซี่กล่าว ซึ่งนั้นก็ทำให้ ทีฟา ถึงกับอึ้งอย่างตาโต กับคำชวนนั้น....

“เพราะถ้าได้ ทีฟา มาเป็นกระหรี่ขายหีละก็ คงทำเงินให้กับกองกำลัง อีกเท่าตัว ไม่สิ อาจจะ 2 เท่าตัวเลยละ...” เจสซี่กล่าวต่อ..

“นั้นสินะ เพราะมีพวกบ้าที่คลั่งไคล้เธออยู่ไม่น้อยด้วยนี่ พวกนั้นคงยอมจ่ายแพงๆ เพื่อที่จะได้มีอะไรกับเธอแหงๆ..” แบเร็ตที่เอ่ยเสริม...ซึ่งทางทีฟานั้น ก็ได้แต่มอง ทั้ง 2 อย่างพูดอะไรไม่ออก...

“มะ ไม่ ชั้นทำไม่ได้หรอก....” ทีฟาที่อึ้งนั้น ก้ค่อยๆขยับปากเอ่ยตอบออกมา ก่อนที่เจสซี่ที่ชำเลืองมอง กับแบเร็ต นั้นก็เอ่ยเชิงถาม..

“อืมมมม ถ้าจำไม่ผิด ทีฟา เคยบอกว่า ถ้าเพื่อช่วยโลกใบนี้ สามารถยอมสละได้หมดทุกอย่างไม่ใช่เหรอ? หรือนั้นเป็นเพียงคำพูดเล่นๆ อย่างงั้นเหรอ?...” เจสซี่ร้องถาม...

“ไม่ใช่..เป็นคำพูดที่เอ่ยออกมาเล่นๆนะ เพื่อโลกใบนี้ ชั้นสามารถยอมทำได้ทุกอย่างจริงๆ...” ทีฟาเอ่ยโต้ตอบกลับอย่างทันที ถึงแม้ช่วงท้ายจะมีท่าทีลังเลอยู่บ้างก็ตาม...

“งั้นก็พิสูจน์ให้เห็นซะสิ..” เจสซี่ที่เอ่ยตอบกลับ ซึ่งนั้นก็ทำให้ทีฟา เอ่ยถามกลับไปทันที..

“พิสูจน์ ด้วยการให้ไปเป็นกระหรี่ขายหีนี่นะ..”

“ใช่...เพราะนี่ คือ 1 ในหนทางที่จะช่วยเหลือโลกใบนี้ยังไงละ...” เจสซี่ตอบกลับทันที และนั้นก็ทำให้ทีฟาถึงกับเงียบไปครู่หนึ่ง....

“จะให้เป็นกระหรี่... แต่ชั้นยังไม่เคยมีอะไรกับใครเลยนะ...” ทีฟาที่เอ่ยกล่าวขึ้น หลังจากเงียบไปครู่หนึ่งนั้น ถ้อยคำนั้น ก็ทำให้เจสซี่ และแบเร็ตต่างหันมามองกันและกัน ก่อนที่เจสซี่จะเอ่ยตอบ...

“เรื่องนั้น ไม่เป็นปัญหาหรอก เพราะเดี๋ยว แบเร็ตจะเป็นคนสอนทุกอย่างให้เอง..” เจสซี่ตอบ พร้อมกับหันมามองยังที่แบเร็ต ซึ่งทางแบเร็ตนั้น ก็ฉีกยิ้มกว้าง ให้กับถ้อยคำนั้น ขณะที่ทีฟา ก็ถึงกับอึ้งกับถ้อยคำนั้น....

“แบเร็ตนะเหรอ?...” ทีฟาเอ่ยร้องอย่างตกใจ...

“อื้ออออ ทีฟาอาจจะไม่เชื่อ แต่ทั้งชั้น และคนอื่น ก็ต่างผ่านการสอนจาก แบเร็ตกันมาทั้งนั้น ฉะนั้น ไม่ต้องกลัวไปหรอกนะ..” เจสซี่เอ่ย ซึ่ง ทีฟา ก็ได้แต่จ้องมอง อย่างพูดอะไรไม่ออก...

“แต่ถ้าให้สอนที่นี้คงไม่เหมาะเท่าไร เราย้ายที่กันเถอะ..” เจสซี่เอ่ยเชิงบอก ก่อนที่ทั้งหมดจะย้ายไปยังที่ห้องพักแห่งหนึ่ง ซึ่งทางทีฟาเองก็ไม่เข้าใจตัวเองเลยว่า ทำไมถึงได้ยอมตามมายังห้องพักแห่งนี้อย่างว่าง่ายด้วย..

“เอ้า ทานนี่สิ..” เจสซี่ที่เดินเข้ามานั้น ก็เอ่ยพร้อมกับยื่นขวดยาบางอย่างให้กับทีฟา..

“มันคือ..” ทีฟาร้องถาม พร้อมกับรับขวดยานั้น.....

“ตัวช่วยนะ สำหรับครั้งแรก เจ้านี่ถือเป็นตัวช่วยชั้นดีเลยละ...” เจสซี่ เอ่ยตอบด้วยรอยยิ้ม ซึ่งทีฟาก็มองยังที่หน้าของเจสซี่ สลับกับมองของเหลว ภายในขวดแก้วนั้น ก่อนที่เธอจะตัดสินใจ ดื่มทานมันเข้าไปจนหมด และไม่กี่อึดใจหลังจากดื่มทานไปนั้น เจ้ายาดังกล่าวก็แสดงฤทธิ์ออกมาให้เห็น...

“อื้อออออออ นี่มันอะไรกันนะ...” ทีฟาคราง พร้อมกับร้องถามทันที ที่เริ่มรู้สึกสั่นสะท้าน และร้อนรุ่มขึ้นมา..

“ไม่ต้องตกใจ นั้นเป็นผลจากฤทธิ์ยานะ..” เจสซี่ที่จ้องมองท่าทีของทีฟาอยู่นั้น ก็เอ่ยตอบด้วยรอยยิ้ม..

“เจสซี่...” ทีฟาที่หันมามองทางเจสซี่นั้น ก็เอ่ยพร้อมกับตกตะลึง เมื่อทางเจสซี่ในเวลานี้นั้น ได้อยู่ในสภาพเปลือยเปล่าเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้นเอง (**คือ เธอเริ่มทำการปลดเปลื้องชุดเกราะและเสื้อผ้าออก ในระหว่างที่รอฤทธิ์ยาแสดงผลนั้นเอง**)

โดยทางทีฟานั้นก็ไม่ได้ ตกตะลึงเพียงเพราะ เจสซี่อยู่ในสภาพเปลือยเปล่าเท่านั้น แต่หากรวมไปถึงสภาพบนร่างกายของเจสซี่ ซึ่งจุดที่ทำให้ ทีฟา ตกตะลึงมากถึงมากที่สุดนั้น ก็เห็นจะเป็นการที่เจสซี่มีรอยสักที่บริเวณท้องน้อย เป็นรอยสัก รูปหัวใจที่มีลวดลายคล้ายเหมือนมีปีก...

สาเหตุที่ทำให้ทีฟาตกตะลึงนั้น เพราะรอยสักดังกล่าว มันเป็นรอยสักที่บงบอกถึงสถานะของหญิงสาวคนที่มีนั้นว่า ไม่ใช่ กระหรี่ขายหีธรรมดา หากแต่เป็นกระหรี่ชั้นต่ำ ราคาถูกนั้นเอง..

“รอยสักนั้น...” ทีฟาที่ตกตะลึงนั้นก็เอ่ยเชิงถามขึ้น และนั้นจึงทำให้เจสซี่ค่อยเข้าใจ ถึงท่าทีของเธอ...

“นี่นะเหรอ? เกิดจากการที่ชั้นเผลอไปลงมือลงไม้กับแขกคนหนึ่งเข้านะ ทำให้ทางนั้นเรียกค่าเสียหาย จนเป็นเหตุทำให้จากที่เป็นเพียงกระหรี่ธรรมดา เลยกลายเป็นกระหรี่ชั้นต่ำราคาถูก ที่มักมีงานเป็นประเภทรุมโทรมเพียงอย่างเดียว..” เจสซี่ที่เอ่ยบอก อย่างเรียบๆอย่างไม่แสดงท่าทีใดๆ แน่นอนว่า ทางทีฟาก็ถึงกับอึ้งมากขึ้น

“แบเร็ต ไม่ได้ช่วยอะไรเลยเหรอ?..” ทีฟาร้องถาม อย่างมีท่าทีอึ้งๆ ซึ่งทางเจสซี่ก็ส่ายหัว...

“นอกจากไม่ช่วยแล้ว ยังส่งเสริมด้วยซ้ำ..” คำกล่าวตอบของเจสซี่ ก็ทำให้ทีฟาถึงกับอึ้งอย่างตาโตมากขึ้น..

“แต่ไม่ต้องเป็นห่วงหรอก เพราะทางนี้ชินแล้วละ..” เจสซี่กล่าวต่อ พร้อมกับขยับเข้ามาหาทีฟา..

“ชะ ชินเหรอ?...” ทีฟาเอ่ยร้อง ด้วยน้ำเสียงท่าทีที่อึ้งมากขึ้นกับถ้อยคำนั้น

“อื้ออออ ก็ชั้นกลายเป็นกระหรี่ชั้นต่ำ ราคาถูกมาปีกว่าแล้วนะ..” เจสซี่ตอบ ก่อนที่ทางทีฟาจะร้องถาม เมื่อเจสซี่ได้ขยับเข้ามาทางด้านหลังของเธอ..

“จ จะทำอะไรนะ!!..”

“จะช่วยวอร์มเครื่องให้ยังไงละ..” เจสซี่ตอบ พร้อมกับเข้าสวมกอด โดยมือข้างหนึ่งของเธอนั้น ก็ได้สัมผัสกับทรวงอกข้างหนึ่งของทีฟา ซึ่งนั้นก็ทำให้ ทีฟาร้องอย่างเสียงหลงอย่างสะท้านด้วยความเสียว..

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา!!!..” ทีฟาเอ่ยร้อง โดยที่เต้านมข้างนั้นของเธอ กำลังถูกเจสซี่บีบนวดคลึงอย่างไปมา ซึ่งเจสซี่ก็ไม่ได้แค่เล่นเต้านมของเธอเพียงอย่างเดียว หากแต่ขยับมือไม้อีกข้างเข้าล้วงยังที่ช่วงล่างของเธอด้วย

“อะ...อื้อออออออออออ!!...” ทีฟาเอ่ยร้องอย่างเสียวสะท้านมากขึ้น ทันทีที่ถูกเจสซี่ควักล้วง ซึ่งนั้นก็ทำเอาเธอกระตุก และเริ่มสั่นสะท้านมากขึ้น...

“อืมมมมม รู้อะไรมัย? ทั้งชั้นและคนอื่น ต่างอิจฉาเธอนะ ที่มีไอ้นี่ใหญ่ขนาดนี้นะ...” เจสซี่ที่เอ่ยเชิงบอกยังข้างหู พร้อมกับทั้งบีบนม และควักล้วงยังที่หี อย่างหนักขึ้น จนทางทีฟานั้นต้องกลั้นใจเอ่ยออกมา...

“อื้ออออออ...ไม่ไหวแล้ว จะยืนไม่ไหวแล้ว...” ทีฟาเอ่ยร้อง และนั้นก็ทำให้เจสซี่หยุดการกระทำนั้นเล็กน้อย ก่อนที่เธอจะเอ่ยเชิงบอก..

“งั้นก็ไปยังที่เตียงกันเลยดีกว่านะ..” เจสซี่ที่เอ่ยบอก ก่อนที่เธอจะเป็นคนพาทีฟาไปยังที่เตียง ซึ่งอยู่ไม่ห่างจากจุดที่พวกเธอยืนอยู่สักเท่าไร และทันทีที่เจสซี่พาทีฟาไปถึงที่เตียงนั้น เธอก็ลงมืออุ่นเครื่องให้กับทีฟาต่อ พร้อมกับทำการปลดเปลื้องเสื้อผ้าของทีฟาออกจนหมด..

โดยที่ทีฟานั้นก็ไม่ได้ต่อต้าน หรือ ขัดขืนเจสซี่แต่อย่างใดเลย...

“ไม่จริงน่า นี่ ทีฟาเป็นพวกหัวนมบอดเหรอ?..” เจสซี่ที่เอ่ยขึ้นทันทีที่ได้ปลดเปลื้องเสื้อผ้า และได้ยลโฉมเรือนร่างของทีฟา สาวสวยที่ถือว่าเป็นขวัญใจของชายหนุ่มในสลัมที่ 7 โดยคำพูด และการจ้องมองของเจสซี่นั้น ก็ทำให้ทีฟาถึงกับหน้าแดงมากขึ้น..

“นะ น่าเกลียดใช่มัยละ? ที่ทั้งนมใหญ่ แถมยังหัวนมบอดแบบนี้อีก...” ทีฟาที่เอ่ยร้องถามอย่างเสียงสั่นๆ..

“ใครว่าละ...มันยิ่งทำให้น่าสนใจมากขึ้นต่างหาก..” เจสซี่ตอบกลับอย่างทันที ที่ข้างหูของทีฟา พร้อมกับลงมือควักล้วงที่หีของเธออีกครั้งไปด้วย...

“อื้ออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา..” ทีฟาเอ่ยร้องครางอย่างสะท้านกับการกระทำนั้นของเจสซี่ ซึ่งทางเจสซี่ก็ทำการควักล้วงอยู่ครู่หนึ่ง แล้วจึงค่อยเอ่ยกล่าวเชิงบอกกับเธอต่อ...

“เรื่องหัวนมบอดนะ ไม่ต้องห่วงไปหรอก เพราะถ้าทีฟายอมเป็นกระหรี่ละก็ มันได้หายบอดแน่ ไม่สิ บางทีคืนนี้มันก็คงไม่บอดอีกต่อไปแล้วละ...” เจสซี่เอ่ยกล่าวเชิงบอกด้วยรอยยิ้ม และยังคงเล้าโลมใส่ทีฟาอย่างไม่หยุด..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา จะ..จริงเหรอ?..” ทีฟาคราง และกลั้นใจร้องถามถึงสิ่งที่เจสซี่พูดไปเมื่อกี้ ซึ่งเจสซี่ก็ค่อยๆเงยหน้ามองหน้าของเธอ แล้วเอ่ยตอบ..

“จริง... ส่วนรายละเอียดละก็ ให้ผู้เชี่ยวชาญของเราเป็นคนพูดจะดีกว่า..”เจสซี่ตอบ พร้อมกับหันไปมองทางประตู ราวกับเธอรับรู้ได้ว่า กำลังจะมีคนเข้ามาในห้องแห่งนี้ และผู้ที่เข้ามานั้น ก็คือ แบเร็ต สาเหตุที่เขาตามมาทีหลังเพราะไปสั่งงานลูกน้องนั้นเอง...

“มีอะไรกัน..” แบเร็ต ร้องถามหลังจากเข้ามาในห้องนั้นด้วยท่าที งงๆ และสงสัยจากท่าทีของเจสซี่ ก่อนที่ทางเจสซี่ที่หันมองทางแบเร๊ตนั้นก็ยิ้มให้ พร้อมเอ่ยตอบ...

“ดูเหมือนคืนนี้ นายจะได้ของชอบซะแล้ว แบเร๊ต..”เจสซี่ที่เอ่ยกล่าวเชิงบอก และนั้นก็ทำให้แบเร๊ตถึงกับตาโต และรีบเดินตรงเข้ามายังที่เตียงจุดที่ 2 สาวกำลังอยู่นั้น แถมยังทำการผลักเจสซี่ เพื่อที่ตัวเองจะได้เข้าไปถึงตัวของทีฟามากขึ้น...

“ให้ตายเถอะ..” เจสซี่ที่ถูกผลักนั้น ก็เอ่ยบ่น ถึงแม้เธอจะเข้าใจนิสัยของอีกฝ่ายดีก็ตาม.. ขณะที่ทางทีฟานั้นก็ตกใจกับการเข้ามาอย่างรวดเร็วของแบเร็ต..

“แบเร็ต..” ทีฟาเอ่ยเรียกอีกฝ่ายด้วยสีหน้าที่เขินอายกับสภาพยามนี้ของตัวเอง ซึ่งทาง แบเร็ตชายกำยำผิวคล่ำ ผู้มีแขนเป็นปืนกลหนึ่งข้างนั้น ก็ไม่ได้สนใจในเสียงเรียก และท่าทีของทีฟาแต่อย่างใด หากแต่ขยับมือซ้ายเข้าไปจับดึงแขนของทีฟาที่ทำการปิดหน้าอกอยู่นั้นออก..

แน่นอนว่าพอขยับดึงมือของเธอออก แบเร็ตก็ถึงกับฉีกยิ้มทันที ที่เห็นสภาพหัวนมของทีฟา...

“แบ...อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาา!!..” ทีฟาที่เห็นรอยยิ้มนั้น ก็หมายจะเอ่ยเรียกอีกฝ่าย แต่ไม่ทันจะเอ่ยหมดคำ ก็ต้องร้องครางอย่างสะท้านออกมาซะก่อน เมื่อทางแบเร็ตนั้นได้ก้มหน้าเข้าดูดหัวนมที่บอดของเธอนั้น..แถมไม่ได้ดูดธรรมดา หากแต่ดูดแรงเอามากๆอีกด้วย..

“อื้อออออออ แบเร็ต..” ทีฟาครางและเอ่ยเรียกอีกฝ่ายด้วยสีหน้าที่เหยเก ขณะที่ทางแบเร็ตนั้นก็เหมือนไม่สนใจต่อเสียงเรียกนั้น และยังคงทำการดูดหัวนมข้างนั้นของทีฟาอย่างแรงๆเน้นๆไม่หยุด แน่นอนว่ามัน ก็ทำให้ทีฟา สะดุ้งสะท้านและร้องครางอย่างต่อเนื่อง...

“อื้ออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาา...” ทีฟาร้องคราง พร้อมกับขยับร่างอย่างสะดุ้งสะท้าน ซึ่งทางแบเร็ตนั้นก็ทำการดูดหัวนมข้างนั้นของเธอ อยู่พักหนึ่งได้ ก่อนจะถอนปากออก และ ขยับมือไม้เข้ามาเล่นยังทรวงอกข้างนั้นของเธอ...

“อื้ออออออออ..” ทีฟาครางเบาๆ พร้อมกับจ้องมองดูนิ้วมือของแบเร็ตได้ขยับกระทำกับหัวนมข้างนั้น ซึ่งเขาก็เริ่มจากการเขี่ยวนที่หัวนมของเธออย่างไปมา แล้วถึงค่อยขยับแหวกถ่างหัวนมของเธอ พร้อมกับขยับเข้าดูดอีกรอบ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา!!..”ทีฟาครางอย่างเสียงหลง เมื่อโดนดูดที่หัวนมอีกครั้ง และครั้งนี้ก็ทำให้หัวนมบอดๆของเธอนั้นค่อยๆ หลุดโผล่ และตั้งชูชั่นออกมา แน่นอนว่า พอตั้งชั่นออกมา ทางแบเร็ตก็ค่อยๆถอนปากออก ซึ่งนั้นก็ทำให้ทีฟานั้น ได้เห็นถึงผลงานของการกระทำนั้น..

“อื้ออออออออ...” ทีฟาคราง พร้อมกับจ้องมองดูยังหัวนมข้างนั้น อย่างตัวสั่นเทิ้มเล็กน้อย ก่อนที่เธอจะเสียวสะท้านอีกครั้ง เมื่อแบเร็ตได้ขยับกระทำแบบเดียวกันนี่ กับหัวนมอีกข้างของเธอ..ก่อนที่ไม่กี่อึดใจถัดมา หัวนมอีกข้างของทีฟานั้น ก็มีสภาพตั้งชั่นไม่แพ้กับข้างที่โดนกระทำก่อนหน้านี้...

“ถ้าอยากให้มันเลิกบอดอย่างถาวรละก็ ต้องเอามามาให้ดูดทุกวันเข้าใจมัย?..” แบเร็ตที่เอ่ยกล่าวเชิงสั่ง หลังทำการดูดหัวนมทั้ง 2 ข้างของทีฟาเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น แถมไม่ได้เอ่ยเปล่า หากแต่ทำการขยำขยี้เต้านมข้างหนึ่งของทีฟาเล่นไปด้วย...

“อื้ออออออ....” ทีฟาที่ยังคงหอบครางอย่างเสียวๆนั้น ก็ถึงกับมีท่าที งงๆ กับถ้อยคำนั้น ก่อนที่เธอจะชำเลืองมองไปยังเจสซี่ที่ยังคงยืนมองอยู่บริเวณใกล้ๆเตียงนอนนั้น ซึ่งเจสซี่ ก็เหมือนเข้าใจ เธอยิ้ม แล้วเอ่ยกล่าว..

“ก็ตามที่แบเร็ตพูดนั้นแหละ ถ้าอยากให้หัวนมของตัวเองเลิกบอด ก็ต้องเอามาให้แบเร็ตดูดทุกวันนะ...” เจสซี่เอ่ยด้วยรอยยิ้ม แน่นอนว่าทางทีฟา ก็ยังคงพูดอะไรไม่ออกเช่นเดิม ก่อนที่เจสซี่จะกล่าวต่อ..

“ส่วนตอนนี้ได้เวลาที่เราต้องตอบแทนแบเร็ตบ้างแล้วนะ..”เจสซี่เอ่ย และนั้นก็ทำให้ทางแบเร็ตขยับลุกขึ้นยืน จากที่คร่อมร่างของทีฟาอยู่นั้น..

“ตอบแทนเหรอ?..” ทีฟาเอ่ยทวนอย่างงงๆ ก่อนที่เธอจะต้องตกใจ เมื่อทางเจสซี่นั้น ได้ขยับเข้าทำการปลดเปลื้องกางเกงของแบเร็ตออก โดยทำการปลดเปลื้องจาทางด้านหลังของแบเร็ต พร้อมกับควักท่อนควยออกมา ซึ่งนั้นก็ยิ่งทำให้ ทีฟาต้องตกใจ ตกตะลึงมากขึ้น...

เมื่อขนาดควยของแบเร็ตนั้นเป็นอะไรที่ใหญ่ยาวมากๆ ที่สำคัญได้ติดอะไรบางอย่างด้วย...

“8 นิ้วนะ แล้วที่เห็นลูกๆนั้น ไม่ใช่มาทีเรียนะ แต่เป็นมุกนะ..” เจสซี่ที่เอ่ยเชิงบอก พร้อมกับขยับมือไม้เข้ารูดชักท่อนควยของแบเร็ตอย่างไปมา...

“เอ้า เข้ามาดูดมันสิ...” เจสซี่ เอ่ยด้วยรอยยิ้มที่แสนหวาน มือไม้ยังคงรูดชักควยของแบเร็ตไม่หยุด..

“ดะ ดูดเหรอ..” ทีฟาเอ่ยร้องด้วยสีหน้าที่ดูตื่นตกใจกว่าเดิม และนั้นก็ทำให้เจสซี่เพิ่งนึกอะไรขึ้นมาได้..

“อ้อ ลืมไป ทีฟาจัง ยังไม่มีประสบการณ์สินะ งั้นเดี๋ยวชั้นจะทำให้ดูก่อนก็แล้วกัน..” เจสซี่ที่เอ่ย พร้อมกับขยับร่างจากเดิมที่อยู่ด้านหลังของแบเร็ตนั้น ก็ขยับมาอยู่ด้านหน้า ซึ่งเธอก็ลงมือดูดอมควยของแบเร็ตให้ดูอย่างไม่พูดอะไร นอกจากชำเลืองมองมาทางทีฟาอย่างยิ้มๆ...

โดยที่ทางทีฟานั้นก็ได้แต่จ้องมองอย่างตื่นตะลึงให้กับการดูดอมควยของเจสซี่ ซึ่งเจสซี่นั้นก็ค่อยๆขยับปากเข้าใส่ควยของแบเร็ตไปมา ที่สำคัญ คือ เธอสามารถดูดอมควยได้จนสุดโค่นเลยด้วย...

“อืมมมมม ดูเหมือนจะเก่งขึ้นอีกแล้วนะ..” แบเร็ตเอ่ยชมด้วยน้ำเสียงที่แสดงถึงความเสียวอย่างสุดๆ ขณะที่ทางเจสซี่ ก็ยังคงขยับปากเข้ากระทำใส่ท่อนควยของแบเร็ตอย่างไม่หยุด...

“อื้ออออออออ อือออออออ อือออออออออ..” เสียงครางในลำคอของเธอที่เอ่ยร้อง พร้อมกับการขยับกระทำอย่างไม่หยุด ซึ่งเธอก็ขยับกระทำอยู่ครู่ ก่อนจะค่อยๆถอนปากออกจากควยท่อนนั้น..

“ถอนออกทำไมละ คนกำลังเพลินๆเลย...” แบเร็ตเอ่ยโวยทันทีที่ เจสซี่ได้ถอนปากออก..

“ที่ถอนเพราะจากนี้ไป ทีฟาจะเป็นคนทำแทนไงละ..” เจสซี่ตอบสวนกลับทันที และนั้นก็ทำให้แบเร็ตนึกขึ้นได้ แน่นอนว่า ทั้ง 2 คนนั้นก็หันมามองทางทีฟา ที่จ้องมองการกระทำนั้นอย่างนิ่งเงียบ..

“ทีฟา ตาเธอแล้ว...” เจสซี่เอ่ยเรียก...ซึ่งนั้นก็ทำให้ทีฟาที่จ้องมองดูอยู่นั้น ถึงกับได้สติ และเธอก็หมายจะเอ่ยอะไรสักอย่าง แต่สุดท้ายเธอก็ไม่ได้เอ่ยออกมา ก่อนจะตัดสินใจขยับร่างคลานเข้าไปหาเจสซี่ และแบเร็ตที่อยู่เบื้องหน้าของเธอนั้น...

“ไม่ต้องเกร็ง หรือ กลัวไปนะ แค่ทำตามแบบเดียวกับที่ชั้นทำให้ดูเมื่อกี้ก็พอแล้ว..” เจสซี่เอ่ยเชิงบอกกับทีฟา เมื่อทีฟาได้คลานมาถึง ซึ่งทางทีฟานั้นก็ไม่ได้เอ่ยตอบอะไร นอกจากพยักหน้าตอบ แล้วจึงค่อยขยับใบหน้าเข้าไปหายังท่อนควยของแบเร็ต..

โดยที่ทีฟาที่ขยับใบหน้าเข้าไปนั้น ก็มีการชะงักไปแวบ ก่อนจะค่อยๆใช้ลิ้น ใช้ปากกับท่อนควยของแบเร็ต..

“ใช่...แบบนั้นแหละ..” เจสซี่ ก็เอ่ยด้วยรอยยิ้มทันทีที่เห็น ทีฟาเริ่มดูดเลียควยของแบเร็ตอย่างไปมา...

“อืมมม...” แบเร็ต ครางเบาๆ พร้อมกับจ้องมองดูการกระทำของทีฟา ที่ยังคงขยับกระทำอย่างติดๆขัดๆ เพราะมันเป็นครั้งแรกของเธอ..ซึ่งแบเร็ตนั้นก็ปล่อยให้ ทีฟากระทำอยู่ครู่หนึ่ง...

“อืมมมม ไม่ไหวๆ ยังใช้ไม่ได้เลย..” แบเร็ตเอ่ย พร้อมกับขยับมือเข้าจับยังศีรษะของทีฟา ก่อนจะแย่งการควบคุมจังหวะการดูดอมควยไปจากเธอ แน่นอนว่ามันก็ทำให้ทีฟาเอ่ยครางลำคอด้วยความตกใจ เมื่อตัวเองเป็นฝ่ายถูกคุมเกม แถมทางแบเร็ตก็ขยับท่อนควยอัดใส่ปากเธออย่างไม่ยั้งด้วย..

“อื้ออออออออออ!!! อืออออออออ อืออออออออ อืออออออออ...” ทีฟาร้องครางในลำคออย่างไม่หยุด ด้วยท่าทีที่แสนทรมานจากการถูกเย็ดที่ริมฝีปากอย่างหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ โดยที่แบเร็ตนั้น ก็ยังคงกระทุ้งกระแทกควยเข้าใส่ปากของทีฟาเธออย่างไม่มีท่าทีจะปราณีแต่อย่างใด..

“อื้ออออออ อือออออออ อือออออออออ..” ทีฟาเอ่ยครางในลำคอ พร้อมกับโดนท่อนควยของแบเร็ตกระทุ้งกระแทกอย่างหนักหน่วง อยู่ร่วมๆ 5 นาทีได้ ก่อนที่ทางแบเร็ตนั้น จะทำการกดศีรษะของทีฟาอย่างเต็มแรงจนทำให้เธอดูดอมควยของเขาอย่างมิดด้าม ริมฝีปากที่แนบกับโค่นควย และใบหน้าสวยๆที่เข้าแนบแทบซุกอยู่ในดงหมอยของเขา..

“อะ อื้ออออออออออ!!..” ทีฟาเอ่ยร้อง ทั้งตกใจ และทรมานจากการกระทำนั้น...

“อืมมมมม ไม่ต้องร้องไป ถ้าจะเป็นกระหรี่ต้องทนรับแบบนี้ให้ได้เข้าใจมัย?...” แบเร็ตที่สูดปากไปพลางนั้นก็ได้เอ่ยกล่าวเชิงบอก เพราะทางทีฟานั้นได้มีการขยับดิ้นร้นเหมือนขัดขืน แต่เธอก็ไม่อาจจะสู้เรี่ยวแรงของแบเร็ตในเวลานี้ได้ ทั้งๆที่ถ้าเป็นปกติแล้วเรื่องแรงเธอมักจะเหนือกว่าเค้าแท้ๆ...

“ใช่แล้วละ ถ้าเป็นกระหรี่นี่คือสิ่งต้องเจอเป็นประจำเลย อาจจะทรมานหน่อย แต่ถ้าชินแล้ว มันก็ไม่เท่าไรหรอก” เจสซี่ที่ยืนจ้องมองดูอยู่นั้น ก็เอ่ยเสริมคำพูดของแบเร็ต ซึ่งก็ไม่แน่ใจว่าทางทีฟานั้นได้ฟังคำพูดพวกนี้มัย เนื่องจากเธอทรมานไม่น้อยจากการกระทำนี้ แถมแบเร็ตก็ค่อยๆขยับโยกศีรษะของเธอ ให้ริมฝีปากของเธอแตะยังโค่นควยของเขาอย่างย้ำๆ...

“อื้ออออออออ!! อืออออออออออ..” ทีฟาร้องคราง ซึ่งการกระทำนั้นก้ทำให้ร่างกายของเธอถึงกับสั่นสะท้านมากขึ้น โดยเฉพาะหีของเธอที่ตอนนี้ทั้งเปียกทั้งแฉะอย่างพร้อมเอามากๆๆ และอีกครู่หนึ่งได้ กว่าที่แบเร็ตจะเลิกการกระทำนี้กับเธอ...

“อ๊อกกก แค่ก แค่ก แค่ก..”ทีฟาเอ่ยร้อง พร้อมกับสำลักแทบจะทันทีที่ แบแร็ตได้ปล่อยมือและถอนท่อนควยออกจากริมฝีปากของเธอ ซึ่งทางแบเร็ตนั้นก็ได้จ้องมองดูอย่างไม่ได้เอ่ยกล่าวต่อว่าแต่อย่างใด แถมจ้องมองอย่างยิ้มๆอีกต่างหาก...

“เอาละ ได้เวลาของจริงแล้ว..” แบเร็ตเอ่ยขึ้นทันทีที่เห็ฯทางทีฟานั้น หายจากการสำลักนั้น และเขาก็ไม่ได้เอ่ยเฉยๆ หากแต่ทำการผลักร่างของทีฟาที่กำลังนั่งสำลักอยู่บนเตียงนั้น ให้ล้มลงนอน พร้อมจับแข้งขาของเธออย่างถ่างอ้า ซึ่งทุกอย่างมันเกิดขึ้นอย่างเร็วจนทีฟานั้นแทบไม่ได้ตั้งตัวเลย..

“ดะ เดี๋ยวก่อนสิ...ขอเวลาทำใจก่อนสิ...” ทีฟาเอ่ยร้องขึ้น หลังอยู่ในสภาพที่เตรียมจะโดนอีกฝ่ายเย็ดนั้น..

“หีแฉะเยิ้ม ขนาดนี้ไม่ต้องขอเวลาทำใจแล้วละ..” แบเร็ตตอบกลับ พร้อมกับกดท่อนควยที่ทำการจ่อที่รูหีอันปิดสนิทที่ดสวยของทีฟาอย่างทันที...แน่นอนว่า มันก็ทำให้ ทีฟาสะดุ้งสะท้านและร้องครางอย่างสุดเสียง...

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!!!..” ทีฟาร้องอย่างสุดเสียงด้วยดวงตาที่เบิกโพล่งจากการเจ็บปวดในการถูกเย็ดครั้งแรกนั้น..ก่อนที่เธอจะกลั้นใจเอ่ยร้องขอออกมา

“จะ เจ็บ เอามันออกไปก่อน...” เธอเอ่ยร้องด้วยสีหน้าที่เหยเกเอามากๆ โดยที่ทางแบเร็ตนั้น ก็ตอบกลับทันที

“มันจะเจ็บแค่ช่วงเวลาสั้นๆเท่านั้นแหละ..” แบเร็ตเอ่ย พร้อมกับขยับท่อนควยกระทุ้งกระแทกใส่เป็นครั้งที่ 2 แน่นอนว่ามันก็ยังคงทำให้ ทีฟาร้องครางอย่างเสียงหลงด้วยความเสียว และความเจ็บปวด..

“ทนหน่อยนะ มันก็แค่ช่วงแรกๆ จากนั้นเธอจะสนุกและชอบมันเอง..” เจสซี่ที่ยืนมองดูอยู่นั้นก็เอ่ยกล่าว พร้อมกับค่อยๆขยับมือไม้เข้าล้วงหีของตัวเองไปด้วย...

“อื้อออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา...” ทีฟาที่เอ่ยร้องคราง อย่างน้ำตาไหลริน ด้วยความเจ็บปวดจากการถูกรุกล้ำย้ำยีความสาว...ที่ทางแบเร็ตนั้น ได้ขยับกระทำอย่างต่อเนื่องไม่หยุด..

“อูยยยยยยย หีของเธอนี่สุดยอดจริงๆเลยนะ..” แบเร็ตที่สูดปาก พร้อมกับขยับซอยควยใส่อย่างเร็ว และแรงขึ้น แน่นอนว่าการขยับซอยนั้น ก็มีแต่ทำให้ทีฟาะดุ้งสะท้าน และร้องครวญครางอย่างไม่หยุด....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..” เธอเอ่ยร้อง ด้วยสีหน้าที่ยังคงเหยเก และแดงก่ำ จากการเย็ดนั้น ก่อนที่เธอจะค่อยรู้สึกได้ถึงความเจ็บปวดที่เริ่มหายไป เหลือเพียงแต่ความเสียวเพียงอย่างเดียวเท่านั้น...

“เริ่มคุ้นชินกับควยของกูแล้วสินะ..” แบเร็ตที่เอ่ยเชิงถาม เมื่อทางเค้าสัมผัสได้จากร่างกาย และเสียงร้องครางของทีฟา ที่ได้บงบอกกับเค้าว่า เริ่มคุ่นชินกับควยของเขาแล้วนั้นเอง และนั้นจึงทำให้แบเร็ตเพิ่ม จังหวะ ความเร็ว ความแรง ในการเย็ดอีกระดับ..

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..” ทีฟาเอ่ยคราง อย่างมีท่าทีเสียวสะท้านมากขึ้นทันทีที่ ท่วงทำนองการเย็ดของแบเร็ตนั้นได้เพิ่มความดุดันมากขึ้น

ใช่ แบเร็ต ได้โน้มร่างเข้ามาหา พร้อมกับขยับกระเด้ารูเสียวของเธออย่างถี่ยิบมากขึ้น..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา หะ หยุดก่อนแบเร็ต....” ทีฟาที่ร้องครางด้วยความเสียวจากการถูกเย็ดอย่างหนักหน่วงนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยร้องห้าม ด้วยน้ำเสียง และสีหน้าที่ดูเหยเกเอามากๆ

“ฮึ...ห้ามแบบนี้ แสดงว่าใกล้จะเสร็จแล้วสินะ..”แบเร็ตที่อ่านออกนั้น ก็กล่าวตอบ พร้อมกับกระทำตรงกันข้ามกับสิ่งที่ทีฟาต้องการ ด้วยการกระทุ้งกระแทกรูเสียวของเธอต่อ..อย่างเร็ว และแรงมากขึ้น ทำเอาทีฟาถึงกับเสียวสะท้านจน ขยับเข้าสวมกอด ร่างกำยำอันผิวดำคล่ำของเขาเอาไว้..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..” ทีฟาที่เอ่ยครางด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างแดงก่ำสุดๆ ซึ่งเธฮก็โดนแบเร็ตขยับท่อนเอ็นรั่วใส่รูหีอยู่ร่วมๆ 10 กว่าทีได้ ก่อนที่เธอจะหวีดร้องครางยาวออกมา จากากรโดนกระทุ้งกระแทกอย่างเต็มแรง..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!!!..” ทีฟาเอ่ยร้องอย่างเสียงหลง พร้อมกับขยับสวมกอดร่างอันกำยำของแบเร็ตอย่างแนบแน่นมากยิ่งขึ้น...ขณะที่ทางแบเร็ตนั้น ก็ถึงกับสูดปากร้องครางด้วยความเสียวจากแรงตอดรัดที่กำลังกระทำใส่ยังท่อนควยของเขา...

“อูยยยยยยย สมกับที่เป็นหีซิงๆโคตรเสียวเลย...” แบเร็ตที่สูดปาก พร้อมกับเอ่ยกล่าวด้วยน้ำเสียงที่แสดงถึงความเสียวอย่างถูกอกถูกใจเอามากๆ ซึ่งพอเอ่ยจบ เขาก็ก้มหน้าอย่างจ้องมองหน้าของทีฟาที่กำลังสูดปากร้องครางด้วยความเสียวสุขอย่างไม่หยุด..

“ไม่นึก ไม่ฝันเลยนะ ว่าจะได้เป็นคนแรกของเธอแบบนี้นะ..” แบเร็ตที่จ้องมองท่าทีของทีฟาอยู่เล็กน้อยนั้น ก็เอ่ยกล่าว พร้อมกับขยับใบหน้าอยบ่างก้มลงมาหาเพื่อทำการจูบปากของเธอ อย่างทันที..

“อะ อื้ออออออออ!!..” ทีฟาเอ่ยร้องด้วยความตกใจ ทันทีที่ริมฝีปากของเธอนั้น ถูกประกบอย่างแนบแน่น ซึ่งนอกจากเธอจะตกใจแล้ว เธอก็พยายามจะขัดขืนเพื่อหยุดยั้งการกระทำนั้น แต่ก็ไม่อาจจะสามารถสู้เรี่ยวแรงของแบเร็ตในเวลานี้ได้...

ใช่...เธอไม่อาจจะผลักเขาออกไปได้ แถมยังถูกเขาประกบริมฝีปากอย่างแนบแน่นมากขึ้น แถมยังมีการสอดลิ้นเข้ามาอีกด้วย...

“อื้ออออออออ อือออออออ อืออออออออ..” ทีฟาเอ่ยร้องครางทันทีที่การจูบปากนั้นเริ่มหนักหน่วง และดูดดื่มมากขึ้น..ซึ่งในระหว่างที่ถูกจูบปากนั้น อยู่ๆ เธอก็ดันไปนึกถึงหน้าของ ชายหนุ่มผทอง ที่เป้ฯทั้งเพื่อนสมัยเด็ก และรักแรกของเธอ..

‘ขอโทษนะ คลาวด์..’ เธอเอ่ยพร้อม กับหลั่งน้ำตาให้ไหลอาบแก้มของเธอ...
 “อื้ออออออออ.....” ทีฟาที่หอบครางเบาๆ หลังจากที่จูบปากแลกลิ้นกับแบเร็ตอยู่พักใหญ่ และไม่ทันทีที่เธอจะหายเหนื่อยจากการถูกจูบนั้น ก็ต้องร้องครางสะท้านขึ้น เมื่อทางแบเร็ตนั้นได้ขยับเข้าดูดยังหัวนมของเธอต่ออย่างทันที...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา!!..” ทีฟาเอ่ยร้อง พร้อมกับแอ่นกายอย่างสะท้าน ซึ่งแบเร็ตก็ทั้งดูดทั้งฟัดเต้านมข้างนั้นอย่างไม่เกรงใจ ก่อนที่เขาจะเงยหน้าขึ้นมามองหน้าของเธอ แล้วกล่าวจากถ้อยคำเมื่อกี้ของเขา..

“อืมมมมม แต่ถ้าจะให้ดี นอกจากจะได้เป็นคนแรกของเธอแล้ว ก็อยากจะเป็นคนแรกที่เป็นคนทำให้เธอท้องโย้ด้วย..” แบเร็ตกล่าว ซึ่งเขาก็ไม่สนใจถึงหยาดน้ำคาที่ไหลอาบที่แก้มของทีฟาแต่อย่างใด ขณะที่ทางทีฟาเองก็ถึงกับชะงัก เมื่อได้ยินถ้อยคำนั้น...

“ทะ..ท้องเหรอ?? มะ ไม่เอานะ แบเร็ต ชะ ชั้นยังไม่อยากท้องนะ..” ทีฟาที่ชะงักไปแวบหนึ่งนั้น ก็เอ่ยร้องออกมา ขณะที่ทางแบเร็ตนั้น ก็ฉีกยิ้ม พร้อมกับเอ่ยสวนกลับทันที...

“แต่ชั้นอยากนี่..” แบเร็ตตอบ พร้อมกับทำการขยับซอยควยใส่อีกครั้งอย่างทันที..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา มะ ไม่นะ ไม่เอานะ..” ทีฟาที่เอ่ยร้องครางด้วยความเสียวจากการขยับเย็ดอีกครั้งนั้น ก็ยังคงกลั้นใจเอ่ยร้องห้าม พร้อมกับพยายามขัดขืนดิ้นร้นผลักอีกฝ่ายให้ออกไป แต่เธอก็ไม่สามารถจะทำให้สำเร็จได้...

เนื่องจากเรี่ยวแรงของเธอในเวลานี้ มันมีไม่พอที่จะผลักให้ร่างของแบเร็ตให้กระเด็นออกไปได้..แถมทางแบเร็ตในเวลานี้ ก็ได้กดกระหน่ำท่อนเอ็นของเขา เข้าใส่รูเสียวของเธออย่างสุดๆด้วย..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..” ทีฟาเอ่ยปากร้องครางระงมด้วยสีหน้าที่เสียวซ่าน ซึ่งเธอก็โดนแบเร็ตกดกระหน่ำรูเสียวอย่างสุดๆ อยู่ร่วม 5 นาทีได้ ก่อนที่ทางแบเร็ตจะเอ่ยกล่าวเชิงบอกกับเธอ...

“เอาละ....เตรียมรับน้ำควยของทางนี้ไปได้แล้ว..” แบเร็ตเอ่ย พร้อมกับอัดกระแทกท่อนควยเข้าใส่เป็นครั้งสุดท้ายอย่างเต็มแรง!!...เตรียมกดท่อนควยเข้าใส่เป็นครั้งสุดท้าย

“มะ ไม่นะ..อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!!!” ทีฟาเอ่ยร้อง พร้อมกับครางอย่างสุดเสียงจากการกระแทกอย่างเต็มแรง ที่มาพร้อมกับน้ำควยร้อนๆที่ถูกปลดปล่อยเข้ามาอย่างมากมายนั้น..

“อูยยยยยย รับมันเข้าไปให้หมดเลยนะ จากนั้นก็จงตั้งท้องกับกูซะ..” แบเร็ตเอ่ยกล่าวด้วยน้ำเสียงหื่นกระหายยังข้างหูของทีฟา พร้อมกับขยับควยกระเด้าใส่รูหีของเธอเบาๆอย่างย้ำๆเพื่อรีดน้ำควยทุกหยดให้ออกมา..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..” ทีฟาเอ่ยครางอย่างเสียวสะท้านให้กับการกระเด้าย้ำๆนั้น ซึ่งเธอก็ถูกแบเร็ตทั้งกอดทั้งกระเด้ารูเสียว แบบนั้นอยู่พักหนึ่งได้ ก่อนที่ทางแบเร็ตนั้นจะขยับลุกออกไปจากร่างของทีฟา

“ฟู่....เล่นเอาซะตัวเบาเลย...” แบเร็ตเอ่ย พร้อมกับจ้องมองร่างของทีฟาที่นอนแผ่หราอย่างหมดเรี่ยวแรง อยู่ตรงหน้าของเขา ด้วยรอยยิ้มที่ดูสะใจเอามากๆ...

“แล้วอยากตัวเบามากกว่านี้มัยละ?..” เจสซี่ที่เข้ามากอดยังด้านหลังของแบเร็ตนั้น ก็ร้องถาม ซึ่งเธอก็ไม่ได้แค่กอดธรรมดา หากแต่มือไม้ที่เข้ากอดนั้นได้เข้าจับก่ำยังที่ท่อนควยอันยาวใหย่ของแบเร็ตเอาไว้ด้วย แน่นอนว่า ถ้อยคำ และท่าทีของเธอนั้น ก็ทำให้แบเร็ตพยายามหันไปมองเธอ ก็ร้องถามทันที อย่างยิ้มกว้าง..

“เงี่ยนละสิท่า...” แบเร็ตถาม...

“อื้อออออ เงี่ยนมากเลยละ รบกวนช่วยจัดให้ สักดอก 2 ดอกได้มัยละ?...”

“ฮึ...ได้สิ เดี๋ยวจะจัดเอาให้ท้องเลย...” แบเร็ตตอบรับ พร้อมกับขยับร่างอย่างหันกลับไปหาเจสซี่...

“ถ้าทำได้ ก็ทำเลย ทางนี้ก็อยากโดนเย็ดจนท้องเป็นรอบที่ 4 จะแย่อยู่แล้ว...” เจสซี่เอ่ยตอบกลับ ด้วยน้ำเสียงและท่าทีที่ดูไม่กลัวแต่อย่างใด ซึ่งทางแบเร็ตก็ไม่ได้เอ่ยโต้ตอบอะไรกับถ้อยคำนั้น...

หากแต่ขยับเข้าไปจูบปาก พร้อมกับลงมือตอบสนองความต้องการของเธอ จนเสียงร้องครางของเจสซี่นั้นเอ่ยดัง ขึ้น ในเวลาไม่กี่อึดใจต่อมา..ขณะที่ทีฟานั้นยังคงนอนอย่างหมดแรงอยู่บนเตียงนอนนั้น...

“คะ คลาวด์..” ทีฟาที่นอนอ่อนแรงนั้น ก็เอ่ยเรียกชื่อของชายรักแรกของเธออย่างแผ่วเบา อย่างมีน้ำตาไหลริน พร้อมกับขยับมือไม้ข้างหนึ่ง ลูบยังที่ท้องน้อยของตัวเองไปด้วย..ท้องน้อยที่เธอยังคงรู้สึกได้ถึงความร้อน และปริมาณของเหลว ที่ถูกอีกฝ่ายปลดปล่อยเข้ามานั้น แต่สิ่งที่เธอไม่รู้ก็คือ ในตอนนี้ ของเหลวอีกฝ่ายปล่อย ซึ่งเป็นสิ่งมีชีวิตนับพันล้านชีวิตนั้น กำลังรุมล้อมแย่งกันรุมเจาะไข่อันสุกง่อมของเธออยู่...
และก็มี 1 ตัวในนับพันล้านนั้น ที่ได้เจาะเข้าไปฝั่งในไข่ของเธอได้สำเร็จ...

.

.

.

.

6 เดือนถัดมา...


ณ.โรงแรม แห่งหนึ่ง ที่อยู่ใน เขตเซตเตอร์ที่ 2...

“มาแล้วสินะ..” ชายหนุ่มที่นั่งรออยู่ในห้องของโรงแรมแห่งนั้น เอ่ยขึ้น ทันทีที่ มียินเสียงเคาะประตูที่ดังขึ้น แน่นอนเขาก็ได้เดินไปเปิดประตูทันที ก่อนจะพบร่างของหญิงสาวที่อยู่ในชุดสีฟ้าที่ออกดู sexy มากๆ เพราะ

“Tifa lockheat กระหรี่จากอวาแลนซ์ ที่คุณลูกค้าได้ติดต่อไว้ ค่ะ ..” ทีฟาที่เอ่ยกล่าวอย่างทักทายด้วยรอยยิ้มที่แสนหวาน และนั้นจึงทำให้ชายคนดังกล่าวถึงกับฉีกยิ้ม แล้วต้อนรับทีฟาเข้าไปในห้องของเขา เพื่อเริ่มค่ำคืนอันแสนหวานฉ่ำกับเธอ...

To…be…

5 ความคิดเห็น:

  1. อื้อหือ สมกับที่รอคอย
    ตอนต่อไปต้องมาแนวรุมแล้วแหละ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ดักคอแบบนี้ต้องเปลี่ยนแผนแหละ

      ลบ
  2. จินตนาการล้ำจริงๆ สุดยอดทุกครั้งที่ลงเรื่อง ขอให้สุขภาพแข็งแรงนะครับ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ12 พฤษภาคม 2563 เวลา 06:25

    ชอบมากกกก

    ตอบลบ