กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันพุธที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ซีรีย์ What IF : RESIDENT EVIL 3 Remake (ตอนเดียวจบ)

ซีรีย์ What IF : RESIDENT EVIL 3 Remake

-จุดจบที่เลวร้าย ที่โรงไฟฟ้า-

ชั้น ชื่อ จิล วาเลนไทน์ เป็นเจ้าหน้าตำรวจ สังกัดหน่วย S.T.A.R.S ซึ่งเป็นหน่วยพิเศษของเมืองแรคคูณ หลายเดือนก่อน พวกเราได้ไปทำภารกิจในหุบเขาอาร์คเลย์ ซึ่งพวกเราไม่รู้เลยว่า ภารกิจดังกล่าว มันเป็นกับดัก เป็นการทดลอง ที่ตั้งใจให้พวกเราไปเจอกับ ชีวะอาวุธ ที่ผลิตโดยบริษัทยา ยักษ์ใหญ่ อัมเบล่า(***เหตุการณ์ในหุบเขาอาร์คเลย์ เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกม ภาคที่ 1 ครับ..**)

โดยที่เหตุการณ์ในครั้งนั้น ก็ทำให้ชั้นเสียเพื่อนร่วมงานของชั้น และชั้น ก็เป็น 1 ใน 5 คนที่รอดจาดเหตุการณ์นั้น โดยที่พวกเราที่รอดชีวิตนั้น ก็ตั้งใจที่จะเปิดโปงความชั่วร้ายของ บริษัทยายักษ์ใหญ่ที่แสนชั่วร้ายนี่ แต่เรื่องราวมันไม่ได้ดำเนินการไปอย่างสวยหรูเท่าไร เพราะดูเหมือน สารวัตรไออน และนายยกเทศมนตรีของเมืองนี้ จะอยู่ฝ่ายเดียวกับบริษัทค้ายารายนี้เสียด้วย..แทนที่จะสนับสนุน ในการสืบสวน เปิดโปรงความชั่วร้ายนี่ พวกเรากลับถูกยุบหน่วยทิ้ง..



แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ความตั้งใจ ที่ตั้งมั่นไว้เลือนหายแต่อย่างใด พวกเราได้ต่างแยกย้ายไปสืบหาความจริง และหลักฐาน มีเพียง ชั้น และ แบรด เท่านั้น ที่ยังคงอยู่ในเมืองแห่งนี้ แน่นอนว่า ในระหว่างที่อยู่นั้น ก็ได้ข้อมูลมาพอสมควร แต่ก็ดูเหมือนทางบริษัทยายักษ์ใหญ่นั้นจะส่งคนมาจับตามองชั้นเป็นระยะๆเสียด้วย

แต่มันก็ไม่ได้เป็นปัญหาอะไรเท่าไร อีกอย่าง ชั้นก็มีกำหนดวันที่จะออกจากเมืองนี้ เพื่อไปสมทบกับคนอื่น เพื่อทำการเปิดโปง บริษัทยาแสนชั่วนี้ แต่ทว่า 3 วันก่อนที่จะถึงกำหนดการที่ชั้นจะหลบหนีออกไปจากเมืองนั้น...

ชั้นที่ได้ตื่นขึ้น จากฝันร้าย ที่ชั้น มักจะฝันเป็นประจำ มันเป็น 1 ในผลพ่วง หลังจากเจอเหตุการณ์ในหุบเขาอาร์คเลย์นั้น แล้วมันก็หนักขึ้น จนระยะนี้ ชั้นต้องเพิ่งยาระงับประสาทเลยละ..และดูเหมือนระหว่างที่ชั้นหลับเพราะฤทธิ์ยานั้น เหมือนจะมีบางอย่างเกิดขึ้นในเมือง..

มันมีอะไรเกิดขึ้นกันนะ?? ..ชั้นถามกับตัวเอง อย่างสงสัย เพราะก่อนหน้าที่จะหลับไปนั้น จำได้ว่า เมืองทั้งเมืองยังปกติสุขอยู่เลยนี่?? จากนั้น ชั้นก็พาตัวเองไป ล้างหน้าล้างตาที่ห้องน้ำ และพอเดินออกมา เสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้น และผู้ที่โทรมานั้น ก็คือ แบรด สมาชิกหน่วย อีกคนที่ยังตงอยู่ในเมืองแห่งนี้

(จิล ที่ล้างหน้า หลัง ตื่นจากฝันร้าย..)

“รีบหนีออกจากที่นั้น เดี๋ยวนี้!!...” เค้าเอ่ยบอกทันที หลังจากชั้นรับโทรศัพท์ และยังไม่ได้ซักถามอะไรให้มากความ อยู่ๆ เพดานของห้องก็ถล่มลงมา พร้อมกับการปรากฏกาย ชายร่าง กำยำ ในชุดโค้ท แถมส่วนหัวก็ถูกพันด้วยผ้าบางอย่าง..และที่เลวร้าย คือ มันตรงเข้าเล่นงาน ชั้นอย่างทันที..


(ผู้ไล่ล่า ลึกลับที่บุกมาอย่างไม่ทันตั้งตัว)

และนั้นก็ทำให้การหนีตายของชั้น เริ่มต้นขึ้น กว่าจะหนีรอด ออกมาจากอาพาท์เมนต์ ของตัวเองได้นั้น เรียกว่า สะบักสะบอม พอสมควร ก่อนที่ชั้นจะได้พบแบรด ที่ได้มาหาด้วยความเป็นห่วง แน่นอนว่า ชั้นก็สอบถามเขา แต่ก็ไม่ได้เรื่องราวอะไร รวมถึงความโกลาหล ที่เกิดขึ้น กับเมืองแห่งนี้...

ใช่...มันเป็นเหมือนฝันร้ายที่คราวนี้ สเกลใหญ่กว่าตอนหุบเขาอาร์คเลย์ อย่างเทียบไม่ติด...

และไม่นานหลังจากที่ได้แบรดมาสมทบ ชั้นก็ต้องเสียเค้าไป เค้าที่เสียสละตัวเอง เพื่อขวางพวกซอมบี้ไว้ เพื่อให้ชั้นได้ไปต่อ...มันเป็นอะไรที่รู้สึกแย่มาก แต่ถึงกระนั้น ชั้นจำต้องไปต่อ...แต่สิ่งที่รอชั้นอยู่ ก็คือ ไอ้ยักษ์ หัวถุง ตัวเดิม ที่มาบุกหมาย ฆ่าชั้นให้ตายคาห้องพัก นั้นเอง...

ถึงแม้ชั้นจะตอบโต้ ด้วยการขับรถชนมันจนตกจากตึกไปก็ตาม แต่มัน ก็ยังไม่ตาย มิหน่ำซ้ำ มันก็ได้เผยใบหน้าอันแท้จริงที่ดูน่ากลัว น่าขยะแขยง จนทำให้ชั้นมั่นใจเลยว่า มันคงเป็น อาวุธชีวะภาพ ของอัมเบลล่าที่ส่งมาจัดการกับชั้นแน่ๆ...


(โฉมหน้าแท้จริงของผู้ไล่ล่า...)

และในจังหวะที่ ชั้นกำลังเสียทีอยู่นั้น ก็ได้รับความช่วยเหลือ จากชายคนหนึ่ง ที่มาช่วยไว้ ในจังหวะที่ดิบดีมากๆ ซึ่งชายคนนั้น ชื่อ “คาลอส” แต่สิ่งที่น่าตลก ก็คือ เค้าดัน เป็น สมาชิกของทีม U.B.C.S ที่มาจาก บริษัท อัมเบล่า ตัวการทั้งหมดของเรื่องนี้...

(คาลอส สมาชิก หน่วย U.B.C.S. ผู้เข้ามาช่วยเหลือ...)

โดย คาลอส ก็ได้นำชั้น ไปพบกับ หัวหน้าหน่วยของเขา ที่ชื่อ มิคาเอล...และดูเหมือนหน่วยของเขามีแผนการที่จะพาคนออกไปจากเมืองนี้ ด้วยรถไฟใต้ดิน แต่มันติดปัญหาบางอย่าง ที่ทำให้รถไฟฟ้านี้ใช้งานไม่ได้ แถม สมาชิกในหน่วยของเขา ก็ขาดการติดต่อไปหลายนายด้วย..


(มิคาเอล หัวหน้าหน่วย U.B.C.S.)

ทีแรก ชั้นก็ กะจะไม่รวมมือกับเค้า แต่เห็นแก่ ประชาชน จึงตกลงรับอาสา ไปแก้ไข จัดการปัญหาตรงนี้ให้ และนั้นก็ทำให้ชั้น ต้องไปโรงไฟฟ้าของเมือง ซึ่งเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้รถไฟไม่ทำงาน แล้วมันก็ดูเหมือนจะไม่ใช่เรื่องง่ายในการเปิดให้โรงไฟฟ้านั้นทำงาน เพราะดูเหมือนมีตัวอะไรบางอย่าง ได้เข้ายึดครอง และได้เอาโรงไฟฟ้าแห่งนี้ ไปทำเป็นรังเป็นที่เรียบร้อยแล้ว...

‘แค่เข้าไปเปิดสวิตซ์ทั้ง 4 แห่งเท่านั้น..’ ชั้นเอ่ยในใจ หลังจากเข้าใจ ว่าท อย่างไร? โรงไฟฟ้าแห่งนี้จะกลับมาทำงานได้ดั่งเดิม เพียงแต่วิธีนั้น มันต้องแลกด้วยการบุกเข้าไปยังพื้นที่ ที่ตอนนี้ได้กลายเป็นเหมือนรังของตัวอะไรสักอย่างไปแล้วนั้นเอง...

ถึงแม้จะมีความกังวล และหวั่นๆอยู่บ้าง แต่ในเวลานั้น ชั้นคิดว่า คงไม่เป็นไร และก็คงไม่เท่าไรหรอก..

แต่ชั้นคิดผิด เพราะทันทีที่ ชั้นทำการสะเดาะประตู เพื่อจะเข้าไปยังส่วนด้านในของโรงไฟฟ้า ชั้นก็ถูกจู่โจมด้วยฝีมือ สัตว์ประหลาดที่ได้ยึดครองพื้นที่แห่งนี้อยู่นั้น มันได้เข้าจู่โจมล็อคยังที่คอของชั้นอย่างรวดเร็ว และได้สอดใส่บางอย่างเข้าไปในปากของชั้น...

ภาพการถูกจู่โจม แบบไม่ทั้งตั้งตัว..

“อื้อออออออ!!” ชั้นที่ได้เอ่ยร้องด้วยความตกใจ พร้อมกับไม่สามารถที่จะขัดขืนมันได้ และดูเหมือนส่วนที่ได้สอดใส่เข้าไปในปากของชั้นนั้น มันก็ได้คายของเหลวบางอย่างออกมา ซึ่งมันก้ทำให้ชั้นหมดสติลงไปในที่สุด...

โดยที่ชั้น ก็ไม่แน่ใจว่า ตัวเองสลบไปนาน แค่ไหน และสิ่งที่ทำให้ ชั้น ได้สติตื่นขึ้นมานั้น ก็มาจากเสียงร้องครางที่เอ่ยดังระงมอยู่นั้นเอง ซึ่งทันทีที่ ชั้น ได้ลืมตามอง นั้น ก็ต้องตกตะลึงกับ สิ่งที่เห็นอยู่ตรงหน้า ภาพของหญิงสาวนับ 10 รายที่ดูจับยึดติดอยู่ในผนังที่เหมือนเป็นเหมือกแข็งๆ ซึ่งสภาพของพวกเธอแต่ละคนนั้น ก็ต่างอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า พร้อมกับมีสภาพเหมือนเอนนอน 45 องศา...

“มะ ไม่นะ ไม่....” เสียงของหญิงสาวคนหนึ่งที่เอ่ยร้องอย่างเสียงดัง ซึ่งมันก็ทำให้ชั้นหันไปมอง และก็พบว่า เธอคนนั้น มีสภาพเหมือน หญิงสาวที่ท้องได้ 9 เดือน และไม่กี่วินาที หลังจากชั้นหันไปมองดูเธอ นั้น เธอก็กรีดร้องอีกครั้ง พร้อมกับมีบางอย่างทะลักออกมาจากรูหีของเธอ...

มันเป็นสิ่งมีชีวิตคล้ายเหมือนหนอนที่มีหน้าตาน่าเกลียด แถมมีลำตัวน่าจะประมาณ สักคืบกว่าๆ ได้ และที่สำคัญคือ เจ้าหนอนนั้น มันไม่ได้ออกมาแค่ตัวเดียว แต่ยังมี ตัวที่ 2 ....3.....4.....5 และ 6  ที่ค่อยๆโผล่ และหลุดออกมาจากหีของหญิงสาวคนนั้น..

ใช่....มันเป็นภาพที่ชวนตกตะลึงเป็นอย่างมาก แต่ขณะเดียวกัน มันก็ทำให้ชั้น ได้รู้ เข้าใจในสถานการณ์ของตัวเองอย่างแจ่มชัด ที่แย่ ก็คือ สภาพของชั้น ในตอนนี้ ก็ไม่ต่างจากหญิงสาวคนอื่นๆ ที่อยู่ในรังแห่งนี้ คือ อยู่ในสภาพเปลือยเปล่า และถูกจับให้ยึดติดกับผนั่งที่ เป็นเหมือนเหมือกแข็งๆ ในท่าที่เหมือนเอนนอน 45 องศานั้น..

“บ้าจริง....” ชั้นสบ พร้อมกับพยายามขยับแขน และขา ที่ถูกฝั่งอยู่ในผนังเหมือกนั้น แต่ไม่มีผล มันแข็งเกินกว่าที่ชั้นจะสามารถกระชากทลายมันออกได้ แต่ถึงกระนั้นชั้นก็ยังคงพยายามต่อไป..

‘ใครมันจะไปยอมกลายเป็นที่ขยายพันธ์ให้กับตัวประหลาดพรรค์นี้กันละ??’ ...ชั้นกล่าวในใจ และยังคงพยายามดิ้นร้น เพื่อให้ตัวเองหลุดจากการถูกฝั่งในผนั่งเหมือกบ้าๆๆนี่...

ก่อนที่จะมีเสียงร้องของสัตว์ประหลาดได้ดังขึ้น ซึ่งนั้นก็ทำให้ชั้นหยุดการดิ้นร้น และหันไปมองยังเบื้องหน้า และสิ่งที่อยู่ที่เบื้องหน้าของชั้น ก็คือ เจ้าสัตว์ประหลาด ที่เล่นงานชั้นอย่างไม่ทันตั้งตัวนั้น ซึ่งมันก็มีรูปร่างที่เหมือนกับแมงมุม..

โดย ในเหตุการณ์ที่หุบเขาอาร์คเลย์ นั้น ชั้นก็ไม่เคยเจอตัวพรรคนี้ด้วย บางทีมันอาจจะเป็นสิ่งมีชีวิตทดลองชนิดใหม่ของอัมเบลล่า ละมัง...

“อะ อย่าทำอะไรบ้าๆกับชั้นนะ...” ชั้นเอ่ยขึ้น ทันทีที่ เจ้าสัตว์ประหลาดนั้น ได้ งอกอะไรบางออกมาจากบันท้ายของมัน โดยที่เจ้าตัวประหลาดนั้นก็จ้องมองชั้นอย่างเขม้ง..ก่อนที่มันจะตัดสินใจ กระโจนใส่ร่างของชั้นที่อยู่ในสภาพที่ไม่อาจจะขัดขืนได้...

และมัน ก็ทำให้ชั้นถึงกับตกใจไม่น้อย กับการที่มันได้โดดขึ้นคร่อมยังร่างของชั้น...

“ไม่นะ....” ชั้นที่ตกใจนั้นก็เอ่ยร้อง และพยายามดิ้นร้นขัดขืน อย่างสุดตัว แต่ผลลัพธ์ก็ยังเป็นแบบเดิม ทั้งแขน และขาของชั้นก็ยังไม่สามารถที่จะกระชากออกจาก ผนั่งเหมือกเหนียวๆแข็งๆนี่ได้แม้แต่น้อย และที่เลวร้ายที่สุดคือ เจ้าสิ่งที่เหมือนหาง ที่มันได้งอกออกมาเมื่อกี้นั้น ก็ได้ตวัดลง เข้าเสียบยังรูหีของชั้น..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา!!!..” ชั้นเอ่ยร้องลั่น อย่างสะดุ้งสุดตัว ด้วยความเจ็บปวด จากการสอดใส่อันเต็มแรงนั้น โดยที่ขนาดของสิ่งที่มันสอดใส่เข้ามานั้น มันใหญ่กว่าท่อนควยของพวกนิโกรมาเสียอีก.. 

“อะ ออกไปจากร่างของชั้นเดี๋ยวนี้เลยนะ ไอ้สารเลว..” ชั้นที่กลั้นใจเอ่ยเอ่ยกล่าวกับเจ้าสัตว์ประหลาดตนนั้น แน่นอนว่า มันไม่สนใจ พร้อมกับทำการขยับบันท้ายของมัน เพื่อให้สิ่งที่เหมือนหาง ไม่สิ น่าจะเป็นที่ผสมพันธ์ของมัน ได้ขยับซอยใส่รูหีของชั้นอย่างไปมา...

และนั้นจึงทำให้ชั้นเอ่ยร้องครางออกมา ทั้งๆที่ไม่อยากมีอารมณ์ร่วมกับมันเท่าไร...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..” ชั้นเอ่ยร้องครางด้วยความเสียว พร้อมกับหลั่งน้ำตาออกมาด้วยความเจ็บใจ เพราะไม่คิดเลยจะมีวันที่ชั้นถูกเจ้าสัตว์ทดลองแบบนี้ข่มขืน

ถึงแม้การถูกข่มขืนนั้นจะไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับชั้นก็เถอะ เพราะหลังจากเหตุการณ์ที่หุบเขาอาร์คเลย์นั้น ชั้นก็ถูกข่มขืนเป็นว่าเล่นเลย...ยังไงนะเหรอ? ก่อนอื่น จำที่ชั้นเล่าได้มัยว่า ผลของเหตุการณ์ที่หุบเขาอาร์คเลย์นั้น ทำให้ สภาพจิตใจชั้นแย่..จนต้องเพิ่งยาระงับประสาท และไหนจะถูกทางอัมเบล่าส่งคนจับตามอง เพื่อให้ชั้นสามารถทำการสืบสวนอย่างลับๆ โดยไม่ให้ทางอัมเบล่านั้น สงสัย หรือจับทางชั้นได้...

ชั้นจึงตัดสินใจ แกล้งทำตัวเสเพล เป็นเหมือน สาวใจแตก ที่ชอบเที่ยวกลางคืน ดื่มทาน จนเมาแล้วโดนผู้ชายลากไปข่มขืน..ถึงจะบอกว่าแกล้งทำ?? แต่ชั้นก็ดื่มจริง เมาจริง และโดนลากไปข่มขืนจริง แถมไม่ได้โดนลากไปข่มขืนธรรมดา หากแต่โดนลากไปข่มขืน แบบรุมโทรม...

โดยแต่ละครั้งที่โดนลากไปรุมโทรมนั้น ก็มักโดนโทรมด้วยจำนวน 3-4 คน แต่ก็เคยโดนหนัก โดนรุมเย็ดด้วยจำนวนถึง 6 คนเหมือนกันนะ และที่สำคัญคือ พวกที่ลากชั้นที่เมาไปโทรมนั้น ก็มีแต่ พวกนิโกร ก็ไม่แปลกหรอกที่จะมีแต่ นิโกร ที่ลากชั้นไปรุมโทรม...ก็ชั้น จงใจไปเที่ยว ผับที่เป้นแหล่งของคนดำ และยังมีชื่อเสียงว่าหาก สาวๆ ยิ่งถ้าสวยด้วยแล้ว ถ้าไปเที่ยว ไปเมาที่นั้น ละก็...จะโดนพวกนิโกร ลากไปข่มขืน ต่อ เป็นของแถม...แน่นอนว่า คำบอกเล่านั้น ไม่ใช่เป็นคำรำลือ เพราะชั้นได้ไปลอง และยืนยันมาแล้ว..

ตลอดเวลา 3 เดือนที่ ไปแวะเวียนยังที่ผับนั้น ชั้นก็มักจะโดนนิโกร ลากไปรุมโทรมแทบทุกครั้งที่ไปเที่ยวที่นั้น แถมนิโกรที่ลากชั้นไปเย็ดนั้น...ก็มักจะเป็นหน้าใหม่เสมอๆ หรือ พูดอีกอย่าง คือ โดนพวกนิโกรเย็ดแบบไม่ซ้ำหน้าเลย...และชั้นก็มักจะโดนรุมโทรมชนิดย่อยยับ ชนิดที่ วันรุ่งขึ้น ไข้ขึ้นนอนโทรม ก็ชั้นมักจะโดนพวกนิโกรจับเล่น DP อยู่บ่อยครั้ง และบางครั้งก็โดนแบบ TP ก็มี..(**DP คือ double penetration ส่วน TP คือ triple penetration**) ที่สำคัญคือ โดนโทรมแบบเล่นสด แตกข้างในทุกรอบด้วย...

แน่นอนว่า มีหลายครั้งที่ ชั้นถามตัวเอง กับการกระทำนี้ เหมือนกันนะว่า มันดี หรือ คุ้มรึเปล่า เพราะตัวชั้น เหมือนได้กลายเป็น กระหรี่ของพวกนิโกรในผับนั้นไปแล้ว...ประมาณว่า พอเห็นชั้นไปเที่ยว โผล่ไป ก็มีแต่คนจ้อง เตรียมจะลากชั้นไปโทรมอย่างเดียวเลย..

ถึงจะรู้สึกแย่ และถามกับตัวเอง อยู่หลายครั้ง แต่การกระทำนั้น ก็มีข้อดีมากกว่า การหลอกตบตา พวกอัมเบล่า คือ ในช่วงที่ทำการหลอกตบตานั้น ชั้นไม่ได้เพิ่งยาระงับประสาทเลย ไม่มีการฝันร้าย ไม่มีการนอนไม่หลับ คือ ช่วงนั้นไม่ได้กินมันเลย แต่กินแต่ยาคุมกำเนิดแทน เพราะไม่งั้น คงได้ท้องโย้แน่ เพราะมีนิโกรหลายคน ไม่สิ แทบทุกคนเลยจ้องจะเย็ดให้ชั้นท้องมีเด็กตัวดำให้ได้อยู่.... 

เมื่อ การกระทำนี้ หลอก คนของอัมเบล่าได้สำเร็จ คือ ไม่มีการสอดแนมชั้นอีกนั้น ชั้นก็ได้เลิกเที่ยว กลับมาสืบสวนเกี่ยวกับอัมเบล่า ที่ชักใยเมืองนี้อีกครั้ง แน่นอนว่า พอเลิกเที่ยว เลิกโดนลากไปรุมโทรม ชั้นก็กลับมี อาการฝันร้าย และ ต้องเพิ่งยาระงับประสาทอีกครั้ง... 

นั้นถึงเป็นที่มา ที่บอกว่า การถูกข่มขืนนั้นไม่ใช่เรื่องใหม่อะไร สำหรับชั้น...

“อื้อออออออ!! หะ หยุดนะ หยุดเย็ดหีของชั้นซะที..” ชั้นกลั้นใจเอ่ยเชิงสั่งกับมัน และพยายามจะดิ้นร้นอีกครั้ง ปต่ ผลก็ยังคงเป็นเช่นเดิม คือ ยังไม่สามารถกระชากแขนขาที่ถูกฝั่งยึดไว้ได้เลย แถมที่เลวร้ายที่สุด คือ ไม่กี่อึดใจหลังจากชั้นกลั้นใจเชิงสั่งกับเจ้าตัวประหลาด พร้อมกับพยายามขัดขืนในครั้งนี้ มันก็ได้ทำบางอย่างกับชั้น... 

“อึกกกกกกกกก” ชั้นเอ่ยร้องอย่างสะดุ้งสุดตัว เมื่ออวัยวะสืบพันธ์ของมันได้มุดเข้าไปลึกจน เข้าไปน่าจะยังข้างในมดลูกของชั้น ก่อนที่ชั้นจะรู้สึกได้ ถึงบางอย่างที่ เจ้าสัตว์ประหลาด นี่กำลังกระทำกับชั้น มันเหมือนปล่อยบางอย่าง มาวางยังในมดลูกของชั้น จากความรู้สึกของชั้นนั้น สิ่งที่มันปล่อยออกมานั้น มัน ไม่ใช่ของเหลว จำพวก น้ำเชื้อแน่ๆๆ...

แล้วมันคืออะไรกันละ? แล้วอยู่ๆ ชั้นก็คาดเดาขึ้นมาได้ว่า มันอาจจะเป็นการวางไข่...เพราะการกระทำของมัน ที่เหมือนปล่อยอะไรสักอย่างมาในท้องของชั้น มันเป็นระลอกๆ และยังรู้สึกหนักๆที่ท้องน้อย จึงทำให้ชั้นคิดว่า มันคงเป็นการวางไข่แน่ๆ...

บางทีเจ้าสัตว์หระหลาดนี้ มันอาจจะมีลักษณะคล้ายเหมือนสัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำ บางชนิด ที่มีการวางไข่ในที่เฉพาะ จากนั้นจะมีอีกตัวที่เป็นเพศผู้ปล่อยน้ำเชื้อเพื่อผสมกับไข่ แล้วจึงให้กำเนิดพวกมันออกมา...

‘ถ้าเป็นแบบนั้นจริงๆละก็...หมายความว่า ชั้นจะต้องถูกอีกตัวเย็ดแบบนี้อีกสินะ..’ ชั้นที่คิดอย่างได้ข้อสรุปกับการกระทำของมัน และก็เป็นจังหวะเดียวกับที่เจ้าสัตว์ประหลาดนั้น ได้เสร็จกิจกับการกระทำของมันนั้น..

“อื้ออออออออ..” ชั้นครางเบาๆทันทีที่ เจ้าสัตว์ประหลาดตัวนั้น ได้ขยับถอย และถอนอวัยวะสืบพันธ์ของมันออกไปจากหีของชั้น...และดูเหมือนการเย็ดของมันจะทำให้หีของชั้นถ่างอ้าบานพอสมควรเลย เพราะรู้สึกได้ถึงลมเย็นๆที่พัดเข้ามาภายในหีของเธอนั้น..

‘ต้องหนีออกไปจากที่นี้ ก่อนที่จะมีอีกตัว...’ ชั้นคิด และพยายามจะขยับ แขน และขาอีกครั้ง แต่ไม่ทันที่จะขยับออกแรงเท่าไร ชั้นก้ต้องชะงัก เมื่อมี เจ้าตัวประหลาด แบบเดิม แต่รูปร่างดูใหญ่กว่าตัวก่อน และดูเหมือนที่หัวจะมีเขาเยอะกว่าตัวก่อน..

‘ตะ ตัวผู้เหรอ...’ ชั้นเอ่ยในใจ และจ้องมองมัน ก่อนที่ใบหน้าของชั้นจะซีดเผือก เมื่อมันได้งอกอวัยวะสืบพันธ์ของมันออกมาจากบันท้ายของมัน และที่ปลายของอวัยวะสืบพันธ์ของเจ้าตัวนี้ ก็มีรูปร่างคล้ายหัวควย ในขณะที่ตัวก่อนหน้านี้ มีรูปทรงคล้ายเหมือนดอกบัวที่ยังไม่บาน...

“อย่าเข้ามานะ...” ชั้นเอ่ยกล่าวเชิงบอกมัน ด้วยท่าทีที่เจ็บใจ และทุกอย่างก็เหมือนก่อนหน้านี้ ทันทีที่ ชั้นกล่าวจบ เจ้าสัตว์ประหลาด ที่คราวนี้เป็นเพศผู้นั้น ก็ได้กระโจนเข้าขึ้นคร่อม และตวัดอวัยวะสืบพันธ์ของมันเข้าเสียบใส่รูหีของชั้น อย่างเต็มแรง...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา!!..” ชั้นเอ่ยครางอย่างสะท้าน ก่อนจะเสียวสะท้านมากขึ้น เมื่อเจ้าสัตว์ประหลาด เพศผู้นี้ ได้ขยับอวัยวะสืบพันธ์ของมันเข้ากระเด้ารูเสียวของชั้น อย่างหนักหน่วงและถี่ยิบ อย่างเต็มเหนี่ยว ทั้งๆที่ ตัวก่อนหน้านี้ที่เป็นตัวเมียนั้น ก็ไม่ได้กระเด้ารูหีของชั้นอย่างหนักหน่วงแรงๆแบบนี้เลย...

“อื้ออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..” ชั้นเอ่ยครางด้วยใบหน้าเหยเกอย่างเสียวซ่านไม่หยุดจากการเย็ดของมัน ถึงแม้จะไม่อยากยอมรับแต่การเย็ดของมันนั้น เป็นอะไรที่เสียวเอามากๆ..

โดยมันตั้งตาตั้งตาสมสู่กับชั้น ด้วยความรุนแรง และต่อเนื่อง ราวกับเป็นเครื่องจักรสังหาร....

“อื้อออออออ หยุดนะ หยุด...” ชั้นที่กลั้นใจร้องห้ามการกระทำของมัน หลังโดนมันขยับซอยใส่อยู่ชุดใหญ่ และที่ชั้นกลั้นใจร้องห้ามออกมานั้น ก็เพราะการเย็ดของมัน กำลังจะทำให้ชั้นเสร็จสมแล้ว ซึ่งชั้นไม่อยากที่จะเสร็จกิจกับเจ้าตัวประหลาดพรรคนี้เลย...

และมันก็เหมือนตลกร้าย ราวกับว่า เจ้าสัตว์ประหลาดนี้จะรู้เพราะมัน ก็ยิ่งขยับอวัยวะสืบพันธ์มันเข้าถลุงใส่อย่างหนักหน่วงมากขึ้น จนหีของชั้น มันกำลังพัง..มันกำลังจะพังแล้ว...

“กี๊ซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซ..” เสียงร้องคำรามของเจ้าสัตว์ประหลาดนั้นที่เอ่ยขึ้น พร้อมกับหวดอวัยวะสืบพันธ์นั้นเข้าใส่เป็นครั้งสุดท้าย และนั้นก็ทำให้ชั้นถึงกับเสร็จสม ร้องครางอย่างสุดเสียงออกมา เพราะมันไม่ได้แค่กระแทกหีของชั้นอย่างเต็มแรง แต่ยังทำการราดน้ำเชื้อของมันเข้ามาอีกด้วย...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา!!..” ชั้นเอ่ยร้องลั่น พร้อมกับหมดสติไปในทันที ที่เสร็จสมและโดนน้ำควยของมันอย่างเต็มเหนี่ยวนั้น.. 

ใช่....ชั้นที่สลบไป ไม่รู้สลบไปนาน แค่ไหน กว่าที่จะรู้สึกตัว จากเสียงของหญิงสาวคนเดิม ที่เอ่ยดังขึ้น..

“มะ ไม่เอาแล้วนะ ชั้นไม่อยากโดนแล้ว!!...” เสียงของเธอที่เอ่ยร้อง ซึ่งนั้นก็ทำให้ชั้นลืมตาหันไปมอง ก่อนจะเห็นว่า เธอคนนั้นกำลัง โดนเจ้าสัตว์ประหลาดนั้น จับสมสู่ผสมพันธ์อยู่...ทั้งๆที่เธอคนนั้น ก็เพิ่งจะให้กำเนิดเผ่าพันธ์ของมันไป ก่อนหน้าที่ชั้นจะโดนผมันจับผสมพันธ์นั้นเอง...

‘อย่าบอกนะว่า จะต้องโดนมันใช้เป็นที่วางไข่แบบนี้ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะตายนะ...’ชั้นที่เอ่ยกล่าวกับตัวเอง อย่างคาดเดา หลังเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับหญิงสาวคนนั้น ก่อนที่จะสังเกต และพบว่า ท้องของตัวเองในเวลานี้ก็ป่องโต เหมือน สาวท้อง 9 เดือนแล้ว แถมสิ่งที่อยู่ในท้องโตๆของเธอนั้น มันกำลังมีการขยับ เคลื่อนไหว..

“อึกก....” ชั้นที่เอ่ยร้อง ด้วยท่าทีอึ้งๆ กับสิ่งที่เคลื่อนไหวอยู่ภายในท้องของตัวเอง ก่อนที่จะสะดุ้งสะท้านอย่างสุดตัว ด้วยความเจ็บปวด เมื่อสิ่งที่อยู่ในท้องนั้น ได้เคลื่อนตัวแรงขึ้น และกำลังออกมาจากทางรูหีของเธอ...

“มะ ไม่นะ!!!!!!...” ชั้นเอ่ยร้องด้วยความเจ็บปวด ก่อนที่จะมีหนอนน่าเกลียดมุดออกมาจากรูหีของชั้น และหนอนที่มุดออกมาจากหีนั้น ก็หาได้มีแค่ตัวเดียวไม่ หากแต่ยังมีอีกหลายตัว ซึ่งมันก็ทำให้ชั้นทนทุกขืทรมานไม่น้อย ในเวลาที่หนอนพวกนั้นได้มุดออกมาจากหีของชั้น...

“อื้อออออออ...” ชั้นครางเบาๆอย่างหมดเรี่ยวแรง หลังจากคลอดหนอนตัวสุดท้ายออกไปนั้น ซึ่งนอกจากจะหมดเรี่ยวหมดแรงนั้น มันก็ทำให้ชั้นถึงกับเยี่ยวแตกออกมาด้วย...

ก่อนที่ชั้นที่หมดเรี่ยวหมดแรงนั้น จะชะงัก เมื่อ หนอนที่ชั้นให้กำเนิดพวกมันออกมานั้น ได้ทำการคืบคลานขึ้นมายังบนตัวของชั้น..

“จะทำอะไรกับชั้นนะ...” ชั้นร้องถาม แน่นอนว่า พวกมันก็ไม่สามารถตอบคำถามของชั้นได้หรอก..ก่อนที่พวกมัน ทั้ง 6 ตัวนั้น ก็ต่างคืบคลานขึ้นมา และมุ่งหน้ามาหายังที่เต้านมของชั้น...

“อย่าบอกนะว่า...” ชั้นเอ่ย อย่างเริ่มจะเดาออกว่า พวกหนอนที่ได้คืบคลานขึ้นมาบนตัวของชั้นนั้น จะทำอะไร ไม่กี่อึดใจหลังจากที่ชั้นได้เอ่ยแบบนั้นออกมา หนอน 2 ตัวที่คลานเร็วกว่าตัวอื่น และได้คลานไปถึงยังเต้านมของชั้น...

มันก็ได้งอกเข็มเรียวแหลมออกมาจากรู ที่น่าจะเป็นปากของมัน ก่อนที่ตวัดก้มหน้าเอาเข็มนั้นเข้าเสียบแทงยังที่หัวนมของชั้น..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา!!!” ชั้นเอ่ยร้องด้วยความเจ็บปวด เมื่อหัวนมทั้ง 2 ต่างถูกหนอน 2 ตัวนั้นกระทำเช่นกัน และรู้สึกได้ ถึงการกระทำของพวกมันที่กำลังดูดสารอาหารออกจากเต้านมทั้ง 2 ของชั้น...

“อื้ออออออออ...” ชั้นครางอย่างน้ำตาไหลอาบ อย่างเจ็บปวด จากการถูกแทง และถูกดูดสารอาหารนั้น และไม่รู้คิดไปเองมัย? แต่รู้สึกว่า เต้านมทั้ง 2 ของชั้น มันจะดูอวบและใหญ่ขึ้นกว่าเดิมด้วย เป็นผลจากการเย็ด และมีพวกมันรึเปล่านะ?? 

โดยชั้นก็ได้แต่ต้องทน โดนหนอน 2 ตัวนั้นกระทำเช่นนั้นอยู่พักหนึ่งได้ ก่อนที่พวกมันจะถอนเข็มแหลมมันออกจากหัวนมของชั้น แน่นอนว่า การกระทำนั้นยังไม่จบ เพราะยังเหลือ หนอนอีก 4 ตัวที่กำลังรออยู่ แถม คราวนี้พวกมันที่เหลือต่างเข้ามากันในคราวเดียว...

ใช่ หัวนมทั้ง 2 ของชั้น ต่างถูกเข็มที่เป็นที่ดูดสารอาหารเข้าเสียบแทงข้างละ 2 อันด้วยกัน..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา!!!” ชั้นร้อง ด้วยความเจ็บปวดกับการกระทำนั้นอีกครั้ง...และโดน หนอนทั้ง 4 ตนต่างรุมดูดหัวนมทั้ง 2 ข้างนั้นอยู่ร่วมพักใหญ่ ก่อนที่พวกมันจะถอนออก และคลานออกไปเหมือนดั่ง 2 ตัวก่อนหน้านี้...

ทีแรก ชั้นก็คิดว่า มันคงจะจบเพียงแค่นั้น แต่เปล่าเลย...เพราะอีกราวๆ น่าจะ 1 ชั่วโมงกว่าๆ พวกหนอน ทั้ง 6 ตัวนั้น ก็ได้คลานกลับขึ้นมาดูดกินสารอาหารจากเต้านมของชั้นอีกรอบ...ไม่สิ ไม่ใช่ แค่อีกรอบ แต่โดนกระทำอีก 5-6 รอบได้...จนทำให้ หัวนมของชั้นในเวลานี้ ถึงกับช้ำม่วง และมีน้ำนม และเลือดไหลซึมออกมาไม่หยุดด้วย... 

พอหลังจากดูดสารอาหารจากเต้านมชั้นเป็นรอบสุดท้าย หนอนพวกนั้น ก็กลายสภาพเป็นดักแด้ ซึ่งคาดว่าเป็น ขั้นตอนในการวิวัฒนาการตัวเอง ก่อนที่จะมีสภาพ กลายเป็น เจ้าตัวที่สมสู่กับชั้น แน่ๆ...และมันก็เป็นดั่งที่ชั้นคาดไว้จริงๆ... 

เมื่อ ‘ดักแด้’ ที่อยู่ข้างๆ หญิงสาวคนอื่นๆ ที่มีชะตากรรมเดียวกับชั้นนั้น ได้แตกออก และสิ่งที่ออกมาจากดักแด้นั้น ก็คือ เจ้าสัตว์ประหลาด แบบเดียวกับที่สมสู่กับชั้น เพียงแต่ มันยังตัวเล็ก และ มีสีขาวเผือก ไม่เหมือนกับตัวที่สมสู่กับชั้น ที่มีสีออกไปทางเหมือนเปลือกไม้...

ในขณะที่ชั้น มองเจ้าสัตว์ประหลาดที่เพิ่งออกมาจากดักแด้นั้น ก็มีเสียงบางอย่างที่ดังมาจากตรงหน้าของชั้น และพอชั้นหันกลับไปดู ก็พบว่า มีเจ้าสัตว์ประหลาดตัวหนึ่ง ได้ยืนอยู่ตรงหน้าของชั้น และมันก็ได้งอกอวัยวะสืบพันธ์ที่เป็นรยางค์ยาวๆที่ส่วนปลายมีลักษณะเหมือนดอกบัวตูม...

“........ไม่นะ อย่านะ อย่าทำกับชั้นแบบนั้นนะ..” ชั้นที่เห็น เจ้าสัตว์ประหลาดนั้น ที่อยู่ในสภาพนั้น ก็ถึงกับเอ่ยร้องอย่างหน้าเสีย ซึ่งทางเจ้าสัตว์ประหลาดนั้น ก็จ้องมองชั้นเล็กน้อย ก่อนที่มันจะกระโดดเข้าใส่ร่างของชั้น ท่ามกลางเสียงร้องห้ามของชั้นที่เอ่ยร้องอย่างดังขึ้น...

“ไม่นะ!! อะ...อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา!!!..” ชั้นเอ่ยร้อง พร้อมกับโดนเจ้าสัตว์ประหลาดนั้น จับสมสู่เป็นครั้งที่ 2....

.

.

.

.

หลายชั่วโมงต่อมา.... 

“อึกกก....อ๊าาาาาาาาาาาาาาา!!..” ชั้นที่เอ่ยร้องอย่างสะท้าน ทันทีที่ มีหนอนหน้าตาน่าเกลียด ได้ทะลักโผล่ออกมาจากรูหีของชั้น อีกครั้ง และมันก็ไม่ได้มีแค่ตัวเดียว ที่กำลังขยับออกมาจากหีของชั้น..

“คะ ใครก็ได้ ได้โปรด ช่วยชั้นทีเถอะ..” ชั้นเอ่ยกล่าว อย่างน้ำตาไหลอาบ ก่อนจะสะดุ้งสะท้าน ให้กับการออกมาของหนอนตัวถัดไปอีกครั้ง และในขณะที่ชั้นกำลังเสียวทรมานกับการออกมาของหนอนพวกนั้น อยู่ๆ ก็มีเสียงร้องของเจ้าพวกสัตว์ประหลาดที่เอ่ยรร้องแปลกๆ ราวกับว่า มีผู้บุกรุกเข้ามาในรังของมัน
ทีแรกชั้นหลงคิดว่า เป็น คาลอส ....นายทหารจาก U.B.C.S ที่ชั้นยังไม่ไว้ใจเค้าสักเท่าไร แต่ในเวลา และสภาพของชั้นตอนนี้ ชั้นไม่เกี่ยงอีกแล้ว ขอแค่ช่วยชั้นออกไปจากขุมนรกนี่ก็พอ...

แต่สิ่งที่บุกเข้ามา และค่อยๆปรากฏกายต่อหน้าของชั้น นั้น ก็คือ ผู้ไล่ล่าลึกลับตนนั้น นั้นเอง...

“ส สตาร์........” ผู้ไล่ล่าลึกลับ ที่เอ่ยกล่าวขึ้น ทันทีที่เห็นชั้น แน่นอนว่า มันทำให้ชั้นรู้สึกสิ้นหวังไม่น้อย..

“ดะ ได้โปรด ช ช่วยฆ่าชั้นทีเถอะ..” ชั้นกลั้นใจเอ่ยกล่าวอย่างน้ำตาไหลอาบด้วยความสิ้นหวัง ขณะที่ผู้ไล่ล่าผู้ลึกลับตนนั้นได้ขยับเดินเข้ามาหาชั้น และทุกอย่างก็ค่อยๆดับมืดลง...

-End-

ผู้แต่ง

เป็นเรื่องราว สนองนีทตัวเองล้วนๆ คือ อยากแต่งเหตุการณ์นี้ ตั้งแต่ เล่นเกมครั้งแรกสุดแหละ...แถมค่อนข้างเชื่อมั่นว่า เหตุการณ์นี้ คงมีโดจินออกมาแน่ๆ 5555+

และขอแสดงความเสียใจ หากท่านคาดหวังว่า ผมจะแต่ง จิลกับ เนมจัง (เมเนซีส //ผู้ไล่ล่าลึกลับ) อันนี้ให้ไปทวงกับ คุณ EmmaRacos ก็แล้วกัน เห้นแวบๆ ท่านนี้บ่นๆว่า อยากแต่ง จิลกับ เนมจัง....

แต่!!! ถ้ามีใครอยากอ่านสปรินออฟ ขยายความเรื่องราวบางจุด ที่อยู่ ในตอนนี้ คงไม่ต้องชี้นำ หรือ อธิบายนะว่า จุดไหน? ก็แสดงเสียงตอบรับกันสักนิด ว่าอยากอ่านกัน บางทีอาจจะขยายเรื่องราวตรงนั้นให้ก็ได้ แล้วเจอกันใหม่ครับ..

actdsky...






6 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ13 พฤษภาคม 2563 เวลา 16:40

    อยากให้แต่งขยายช่วงทำตัวเสเพลแล้วโดนรุมอะครับ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ13 พฤษภาคม 2563 เวลา 22:45

    อ่านเพลินดีครับ รอฟิคทีฟาต่อนะครับ 55

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ13 พฤษภาคม 2563 เวลา 23:36

    อยากให้ขยายตอนวางไข่ครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ยังไงเหรอครับ? อยากให้เพิ่มการบรรยาย ขยายความในซีนนี้มากกว่านี้

      หรือ ควรมี รอบ 2 - 3 เนื่องจากมันดูห้วนไป?

      ลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ14 พฤษภาคม 2563 เวลา 18:46

    ยาวดีครับ แต่สนุก

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ14 พฤษภาคม 2563 เวลา 21:27

    นึกว่าจิลจะโดนจัดเต็ม ทั้งซรรี่ย์ ซอมบี้คน ซอมบี้หมา หนอนยักษ์ Hunter

    ตอนจิลโดน TP เนี่ยอยากรู้จังว่าโดนแบบ Double Anal,Double Vaginal หรือแบบ Triple anal หรือ Triple Vaginal ไปเลย

    ตอบลบ