กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันจันทร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2562

ผมเป็นคนเอาเพื่อนเอาฝูง again!!.. Extra Chapter 1 พัทยา(5) แบบ Extra [ครึ่งหลัง] (1) (ปรับปรุง)

ตอนเก่าๆของ อีเวนท์ พัทยา...

ตอนที่ 1
https://actdsky-story.blogspot.com/2018/08/again-extra-chapter-1-1.html

ตอนที่ 2
https://actdsky-story.blogspot.com/2018/09/againextra-chapter-1-2.html

ตอนที่ 2.5
https://actdsky-story.blogspot.com/2018/09/againextra-chapter-1-25.html

ตอนที่ 3
https://actdsky-story.blogspot.com/2018/10/again-extra-chapter-1-3-full-ver.html

ตอนที่ 4
https://actdsky-story.blogspot.com/2018/10/again-extra-chapter-1-4.html

ตอนที่ (ตอนจบ) ฉบับไฟนอล http://actdsky-story.blogspot.com/2019/11/again-extra-chapter-1-ver.html#more

บทพัทยา ฝั่งของ ณัฐกานต์
 Extra [ครึ่งแรก]) 
https://actdsky-story.blogspot.com/2018/11/again-extra-chapter-1-5-extra.html

************************************************


ผมเป็นคนเอาเพื่อนเอาฝูง again!!..


Extra Chapter 1 พัทยา แบบ Extra [ครึ่งหลัง] 

สวัสดีค่ะ ‘ณัฐกานต์’ เองค่ะ เรื่องที่จะเล่าในครั้งนี้ ก็ยังคงอยู่ในเรื่องราว คืนนั้น ที่พัทยา ซึ่งตั้งแต่ตอนนี้ไป เป็น ‘พาร์ท’ ที่เพื่อนๆหลายคนอยากรู้ว่า ในคืนนั้น ที่ห้องพักของนิโกร 4 คนนั้น มันมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง? เชิญเพื่อนๆอ่านเรื่องราวนี้กันต่อได้เลยค่ะ 


“งั้นก็ไปค่ะ ไปต่อยังที่ห้องของพวกพี่...” คำกล่าวตอบของณัฐ ที่เอ่ยปากตอบ กับ นิโกร คนที่อุ้มเย็ดณัฐ ในท่าอุ้มแตง ซึ่งเขาก็ถึงกับฉีกยิ้มทันทีที่ได้ยินคำกล่าวตอบนั้น ก่อนที่นิโกร คนนั้นจะตอบกลับ...

“โอเค คนสวย งั้นเราไปกันเลย...” นิโกรคนดังกล่าวตอบ พร้อมกับขยับเดินเพื่อพาณัฐไปยังที่ห้องของเขา ทั้งๆแบบนี้..

มันทำให้ ณัฐกานต์ ตกใจ และทำอะไรไม่ถูก เมื่อเขาจะพาณัฐไป ในสภาพที่ถูกเย็ดในท่าอุ้มแตงแบบนี้....ส่วนหนึ่งที่ณัฐทำอะไรไม่ถูก ในเวลานั้น เป็นเพราะ ยังคง ทั้งเสียว และเหนื่อยอยู่ด้วยนั้นเอง...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา...” ณัฐกานต์เอ่ยร้องครางออกมา แทบจะทุกครั้ง ที่เค้าก้าวเท้าเดิน เพราะการก้าวเดิน แต่ละครั้ง มันส่งผลต่อควยที่แช่อยู่ในหีของณัฐด้วย คือ ทุกครั้งที่เค้าก้าว มันก็เหมือนทำให้ควยของเขา ทั้งขยับ ทั้งคลึงและคว้าน จนเป็นเหตุ ทำให้ ณัฐ ต้องร้องครางออกมา...

“อืมมม...ตอนนี้อออกมาจากห้องของเราแล้วนะ..” นิโกร คนที่อุ้มเย็ด และพาณัฐ ออกมาจากห้องนั้น ก็เอ่ยกล่าวเชิงบอกอย่างกระซิบ แทบจะทันทีที่เขาได้พาณัฐ ออกมาจากห้อง ซึ่งจริงๆแล้ว ต่อให้เค้าไม่บอก ณัฐก็พอรู้สึกได้ว่า เค้าได้พาณัฐออกมาจากห้องแล้ว เพราะบรรยากาศโดยรอบนั้น มันไม่เหมือนเดิมแล้วนั้นเอง..

และนั้นจึงทำให้ ‘ณัฐ’ รีบเอ่ยปากตอบเชิงขอกับเค้าอย่างทันที...

“งั้นก็....ช่วยรีบพาไปที่ห้อง..” ณัฐกานต์กลั้นใจเอ่ยขอออกมา ด้วยความรู้สึกอายพอสมควร นอกจากจะรู้สึกอายแล้ว ก็ยังรู้สึกกลัว และตื่นเต้นมากๆอีกด้วย ทั้งๆที่ ความรู้สึก มันควรจะใกล้เคียง กับตอนที่โดน นายกาย จับเย็ดที่ระเบียงแท้ๆ แต่มันกลับไม่เป็นแบบนั้นเลย อาจจะด้วยความต่างทางสถานที่ก็เป็นได้...

ใช่....ระหว่างบริเวณ ระเบียง กับ ทางเดินห้องพัก ระดับ ความเสี่ยง มันต่างกันแบบลิบลับ..ถึงแม้ตอนนี้ จะเป็นเวลา ตี 1 ก็เถอะ แต่มันก็อดจะกังวลและกลัวไม่ได้ว่า จะมีใครผ่านมาเห็นมัย?  ซึ่งถ้ามี แต่เป็น ‘คนต่างชาติ’ ก็คงไม่คิด หรือ กังวลอะไรมาก อย่างมาก ก็คง ได้ผัวเพิ่มอีกคนก็แค่นั้น...

แต่ถ้าคนที่ผ่านมาเห็น เป็นคนไทยละก็ อันนี้เป็นเรื่องแน่ เพราะช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา ณัฐ ออกงานสังคม ออกสื่ออยู่บ้าง แถมตอนที่ถูกอุ้มแตงอยู่นี่ ณัฐก็ไม่ได้สวมวิกผมที่ใช้ปลอมตัว แบบตอนเช้าแล้วด้วย ถึงแม้ สีผมของณัฐ ในตอนนี้ จะมีการย้อมเปลี่ยนสีผมไว้แล้วก็ตาม คือ มีการเตรียมการป้องกันไว้อีกชั้นแล้ว...

แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ ณัฐ อุ่นใจ ขึ้นมาเลย เพราะกลัว จำพวกแจ๊คพอต ขึ้นมา นะค่ะ..

“อื้อออออออ...ได้ยินที่พูดมัย ...” ณัฐกานต์เอ่ยร้องถามด้วยสีหน้าที่เหยเก เมื่อทาง นิโกร คนที่พาเธอไปที่ห้อง พร้อมกับอุ้มเย็ดเธอไปด้วยนั้น ในตอนนี้เค้ากลับหยุดเดิน และเอาแต่ซอยควยเย็ดเธอเพียงอย่างเดียว ทันทีที่เธอร้องถามเสร็จ
นิโกรคนดังกล่าว ก็ตอบเธอกลับด้วยการขยับควยกระทุ้งใส่อย่างหนักขึ้น...

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางของณัฐกานต์ที่เอ่ยร้องขึ้นแทบทันทีที่โดนควยของนิโกรคนดังกล่าว ขยับอัดเข้าใส่อย่างหนักๆเน้นๆ จน ณัฐ ต้องขยับเข้าเกาะกอดร่างของนิโกรคนนั้นอย่างแน่นมากขึ้น ก่อนที่เขาจะเอ่ยกล่าวเชิงบอกกับณัฐอย่างกระซิบ...

“ไม่ต้องห่วง เดี๋ยวพาไปที่ห้องแน่ แต่ถ้าอยากให้พาไปที่ห้องเร็วๆ ละก็.....” นิโกรคนดังกล่าวเอ่ย ถึงแม้เขาจะเอ่ยกล่าวออกมาไม่หมด มีเว้นว่าง ให้ณัฐไปคิดต่อเอาเอง แน่นอนว่า ณัฐ ก็พอเข้าใจความหมายในสิ่งที่เค้าต้องการจะสื่อ และสิ่งที่เค้าต้องการจะสื่อบอกกับ ณัฐ ก็คือ ถ้าต้องการให้เค้าพาไปที่ห้องไวๆ ณัฐจะต้องช่วยเค้าด้วย!!!

“เฮ้ยๆๆๆ จัดตรงนี้เลยเหรอ?...” นิโกร 1ใน 3 คนที่เดินตามมาทีหลังนั้น ก็ถึงกับร้องถามแทบทันที ก็ไม่แปลกที่เค้าจะร้องถามแบบนั้น เพราะภาพที่พวกเค้าเห็น คือ ณัฐ กับเพื่อนของเขากำลังต่างกำลังโยกเย็ดใส่กันและกันอย่างเมามันส์..

“อืมมมมม น้องเขาเป็นคนขอนะ...” นิโกรคนที่อุ้มเย็ดณัฐอยู่นั้น ก็เอ่ยเชิงบอกกับพวกพ้องของเขา แน่นอนว่า ณัฐ ก็อยากจะเอ่ยโต้แย้ง แต่มันเสียวจนเอ่ยแย้งออกมาไม่ได้จริงๆๆ สิ่งที่ ณัฐ ทำได้ในเวลานี้ คือ รีบๆทำให้นิโกรคนนี้เสร็จ เพื่อที่เค้าจะได้พา ณัฐเข้าห้อง ก่อนจะมีใครผ่านมาเห็น...

“อื้อออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์ที่เอ่ยร้อง พร้อมกับ พยายามขยับสะโพกสวนใส่ ควยดำๆท่อนใหญ่ๆของนิโกรคนนั้น ที่ยังคงขยับกระทุ้งเข้ามาอย่างหนักๆไม่หยุด..

“อืมมมม...ใกล้แล้วคนสวย..” นิโกร ที่ทำการเย็ดณัฐกานต์ในท่าอุ้มแตงนั้น ก็เอ่ยกล่าวเชิงบอกอย่างกระซิบ ก่อนที่เขาจะขยับกระทุ้งควยเข้าใส่อย่างเร่งจังหวะมากขึ้น โดยทางณัฐกานต์ ก็ยังคงกลั้นใจ ขยับสะโพกสู้ควยท่อนนั้นอย่างไม่หยุด เพื่อให้การเย็ดนอกห้องที่มีความเสี่ยงสูงนี่จบลงอย่างเร็วที่สุด...
แต่ ณัฐกานต์ ก็ขยับเอวอย่างตอบโต้ได้อีกเพียงเดี๋ยวเดียวเท่านั้น ก่อนที่เธอจะกลายเป็นฝ่ายรองรับการกระแทกนั้นไป

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์เอ่ยปากร้องครางด้วยเสียงที่ค่อนข้างเบา พร้อมกับจิกกอดร่างของนิโกรคนนั้นอย่างแน่นขึ้นเรื่อยๆ เมื่อการเย็ดของเขา กำลังทำให้เธอถึงจุดหมายเช่นกัน...

‘ไม่ไหวแล้ว จะถึงแล้ว จะถึงแล้ว...’ ณัฐกานต์เอ่ยกล่าวกับตัวเองในใจ ขณะกำลังโดนนิโกรคนนั้นขยับซอยควยในท่าอุ้มแตง นั้น อย่างเมามันส์ และไม่ยั้ง...

“เอาละนะ คนสวย...” นิโกรคนดังกล่าวเอ่ยอย่างสั้นๆ จากนั้นเขาก็ขยับท่อนควยกระทุ้งเสยใส่เป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งนั้นก็ทำให้ณัฐกานต์ถึงกับสะดุ้งสะท้าน ด้วยความเสียวจากแรงอัดที่มาพร้อมกับน้ำควยร้อนๆ....

“.................” ณัฐกานต์แหงกหน้าอ้าปากหวอด้วยความเสียวอย่างสุดๆ ซึ่งเธอก็พยายามอย่างยิ่งที่จะไม่เปล่งเสียงร้องครางออกมาในจังหวะดังกล่าว และร่างของเธอนั้น ก็ค่อยๆกระตุกและสั่นเทิ้มออกมาให้เห็น...

“อื้อออออออออ..” ณัฐกานต์เอ่ยคราง และขยับใบหน้าเข้าฟุบที่ไหล่ของนิโกรคนนั้น พร้อมกับครุ่นคิด ..

‘จบแล้ว ที่นี้เค้าคงพาเราเข้าห้องแล้วสินะ..’ ณัฐกานต์เอ่ยในใจ ขณะยังคงหอบครางด้วยความเสียวจากน้ำควยร้อนๆที่ยังไหลเข้ามาในท้องของเธอ โดยที่หีของเธอในเวลานี้ ก็ทั้งตอด ทั้งดูดควยของเขาอย่างสุดๆ...ก่อนที่เธอจะต้องตกใจให้กับเสียงร้องบอกของนิโกร อีกคนที่เอ่ยบอกออกมาว่า....

“เฮ้ย กำลังมีคนมาวะ...” ถ้อยคำเชิงบอกนั้น ก็ทำให้ ณัฐกานต์ที่กำลังฟุบหน้า หอบครางอย่างเหนื่อยอ่อนนั้น ถึงกับชะงักและตกใจอย่างทำอะไรไม่ถูก และมันก็เป็นตามที่ นิโกรคนนั้นบอก คือ กำลังมีคนมาจริงๆ ถึงแม้ ณัฐ จะยังไม่หันกลับไปมอง ก็ตาม แต่ที่รู้ เพราะเสียงค่ะ

ใช่...เพราะได้ยินเสียงคนคุยกัน เป็นเสียงของผู้ชาย ผู้หญิง และจากที่ได้ยิน พวกเขาก็กำลังเดินตรงมาทางนี้ด้วย(เพราะเสียงเข้ามาใกล้ขึ้นเรื่อยๆ)....ที่สำคัญ คือ เสียงพูดคุยที่ได้ยินนั้น มันเป็น ภาษาไทยค่ะ!! แน่นอนว่า มันก็ยิ่งทำให้ ตัวของณัฐกานต์ ตกใจมาก จนทำอะไรไม่ถูก ได้แต่ฟุบหน้าอยู่บนร่างของนิโกรคนนั้น พร้อมกับกอดรัดร่างของเขา อย่างแน่นมากขึ้น...

โดยที่ไม่ได้สนใจเลยว่า ทางพวกนิโกร ได้หัวเราะอย่างสะใจให้กับ ปฏิกิริยาดังกล่าวของณัฐกานต์นี้....และที่น่าอายที่สุด คือ ในตอนที่กำลังกลัวเรื่องจะมีคนเห็น หีของณัฐ กลับตอดรัดควยของนิโกร คนนั้น อย่างแรงมากขึ้น แรงแบบที่ไม่เคยเป็นมาเลย...

“อื้อออออ พวกเขาไปกันรึยังนะ?..” ณัฐกานต์ที่เอ่ยร้องถามเบาๆ หลังจากกอดกับนิโกร คนนั้นอย่างแน่นสุดๆอยู่ครู่หนึ่ง ด้วยความสงสัย เพราะเสียงพูดคุยของคนที่กำลังเดินมานั้น ได้เงียบหายไปแล้ว...

“อืมมมมม ดูเหมือนพวกเขาจะเข้าห้องไปกันแล้วนะ..” นิโกร คนที่อุ้มเย็ด ณัฐ อยู่นั้น เอ่ยตอบ ซึ่งมันเป็นคำตอบที่ทำให้ ณัฐถึงกับโล่งใจเอามากๆๆ ที่คนกลุ่มนั้นมีห้องพักก่อนจะถึงหัวเลี้ยวนั้น ก่อนที่นิโกร คนนั้นจะเอ่ยเชิงบอกกับณัฐต่อ...

“อีกอย่าง ตอนนี้ เราก็ถึงห้องแล้ว...” นิโกร คนนั้นเอ่ยเชิงบอก และนั้นก็ทำให้ ณัฐกานต์ ถึงกับ งง และแปลกใจมากๆ เพราะเธอไม่รู้ตัวเลยว่า นิโกร คนนั้นได้ขยับเดินอีกครั้งตอนไหน? อาจจะเป็นตอนที่ ณัฐเอาแต่กอดเค้า และด้วยความเครียด ความกลัว เลยทำให้ไม่รู้สึกตัวถึงเรื่องนี้ ก็เป็นได้..

“อื้ออออออออ งั้น..ก็รีบพาเข้าไปสักทีสิค่ะ...” ณัฐกานต์ที่หันไปมองว่าตนเองได้อยู่ที่หน้าห้องพักของพวกนิโกรจริงมัย? แล้วจึงค่อยหันกลับมาเอ่ยเชิงถาม แน่นอนว่าคำกล่าวถามนั้นก็ทำให้ นิโกรคนที่อุ้มเย็ดเธออยู่นั้น ถึงกับแสยะยิ้ม..

ก่อนที่เค้าจะจับและขยับสาวท่อนควยอัดใส่รูเสียวของเธอหนักๆ จนทำให้ มาเฟียสาวแสนสวยถึงกับสะท้าน...

“อ๊าาาาาาาาาาาา!!” ณัฐกานต์เอ่ยร้องครางอย่างสะท้าน พร้อมกับขยับสวมกอดร่างของนิโกรคนนั้นอย่างแน่นขึ้นอีกครั้ง จากนั้นนิโกรคนนั้นถึงค่อยเอ่ยกล่าวตอบกับเธอ...

“ถ้าอยากเข้าห้องก็ทำให้พวกพี่ พอใจก่อนสิครับ คนสวย...” นิโกร คนนั้น เอ่ย พร้อมกับสาวท่อนควยของเขาออกจากรูหี พร้อมกับปล่อยวางร่างของณัฐกานต์ลงกับพื้น ซึ่งณัฐกานต์ที่ลงนั่งกับพื้นอย่างตัวสั่นเทานั้น ก็ค่อยๆขยับเงยหน้าขึ้นหมายจะร้องถาม แต่ไม่ทันจะเอ่ยถามอะไรออกมานั้น นิโกร คนเดิม ก็ได้เอ่ยกล่าวต่อเสียก่อน...

“ดูดซะ คนสวย...” ถ้อยคำเชิงสั่งของนิโกรคนนั้นที่มา พร้อมกับการยื่นท่อนควยอันดำทมิฬเข้ามาแทบจะจ่อยังที่ริมฝีปากของเธอเลย แน่นอนว่า คำกล่าวพร้อมกับการยื่นท่อนควยมานั้น ก็ทำให้ ณัฐกานต์ที่ยังมีท่าทีเหนื่อยๆนั้นถึงกับชะงักนิดๆ...

“ถ้าอยากเข้าห้องไวๆ ก็ทำซะ..” คำกล่าวถัดมาของนิโกร คนนั้น ก็ทำเอาทางณัฐกานต์นั้น แสดงสีหน้าทั้งเซ็ง และไม่พอใจออกมาเล็กน้อย แล้วค่อยกลับไปจับจ้องยังท่อนควยที่อยู่ตรงหน้าของเธอ ท่อนควยที่มีทั้งกลิ่นน้ำควย และกลิ่นหีของเธอเอง...

ก่อนจะทำการดูดอมควยท่อนนั้นตามที่อีกฝ่ายสั่งอย่างไม่มีการต่อรองใดๆๆ
“อึกกกก อื้อออออออออ อือออออออออออ..” ณัฐกานต์เอ่ยปากร้องครางในลำคอ ขณะทำการกดริมฝีปากสวยๆใส่ยังท่อนควยอันใหญ่ยาวและดำทมิฬนั้น ซึ่งเธอก็ทำการกดริมฝีปากเข้าดูดอมควยท่อนนั้น เกือบแทบจะมิดด้าม..

ก่อนจะค่อยๆขยับริมฝีปากสาวเข้าออกอย่างไปมา อย่างมีลีลา ชั้นเชิงที่เป็นงานในการดูดควยนี่...

“อืมมมม ดี อย่างงั้นแหละ...” เสียงสูดปากและคำชมของนิโกร ผู้เป็นเจ้าของควยท่อนนั้นที่เอ่ยขึ้น แน่นอนว่า ขณะที่ทางนิโกรคนนั้น ชมนั้นทางณัฐกานต์ยังคงทำการดูดอมควยท่อนนั้นอย่างไปมาไม่หยุด ซึ่งในตอนนั้นทางตัวของณัฐกานต์เองก็ได้มีความรู้สึกแปลกๆที่ค่อยๆก่อตัวมากขึ้นเรื่อยๆ...

โดยที่ความรู้สึกแปลกๆที่ว่านั้น มันก็คือ ความรู้สึกอันหลากที่กำลังเกิดขึ้นในตัวของเธอ มีทั้ง ความกลัว ความตื่นเต้น และความเสียว ซึ่งความรู้สึกพวกนั้น มันก็ผสมกันปนเป จนทำเอาทาง มาเฟียสาวแสนสวย ไม่แน่ใจว่า เธอรู้สึกแบบไหนกันแน่...

“อื้ออออออออออ อืออออออออออ อือออออออออออ..” ณัฐกานต์ที่ยังคงร้องครางในลำคอ พร้อมกับกดริมฝีปากเข้าใส่ควยท่อนนั้นอย่างเชี่ยวชาญไม่หยุด จนกระทั้งทางฝั่ง นิโกร เจ้าของควยท่อนดั่งกล่าวนั้นก็ได้เอ่ยกล่าวเชิงบอกกับเธอ

“พอ...พอได้แล้ว คนสวย..” นิโกร คนนั้นเอ่ย พร้อมกับทำการผลักดัน ให้เธอถอนปากออกจากท่อนควยของเขา และทางณัฐกานต์ที่ถูกผลักศีรษะออกนั้น ก็ได้เงยหน้ามอง นิโกร คนนั้นที่ได้ขยับเดินออกไป แน่นอนว่าพอ นิโกร คนนั้นเดินออกไป ก็มี นิโกรคนใหม่ ขยับเข้ามาแทนที่ทันที...

“เอ้า มาดูดอันนี้แทนก็แล้วกันนะ คนสวย...” นิโกร ที่เป็น 1 ใน พวกพ้องของนิโกร คนเมื่อกี้นั้น ก็เอ่ยเชิงสั่ง แทบทันทีที่ขยับเข้ามาแทนที่ ซึ่งทาง ณัฐกานต์ มาเฟียสาวแสนสวย นั้น ก็ไม่ได้เอ่ยขานตอบใน คำสั่งนั้นแต่อย่างใด หากแต่ลงมือกระทำตามที่สั่งอย่างว่าง่ายแทน...

“อืมมมมมม อูยยยยยยยยย..” เสียงร้องคราง ของนิโกร ที่เข้ามาแทนที่นั้น เอ่ยร้องอย่างตัวเกร็ง ให้กับลีลากการดูดควยของณัฐกานต์ ที่ได้ขยับริมฝีปากเข้ากระทำกับท่อนควยท่อนนั้น ด้วยลีลา ท่วงท่าแบบเดียวกับ ควยก่อนหน้านี้.....

“ซี๊ดดดดดดดดด ดูดเก่ง สมกับที่เป็นกระหรี่จริงๆเลยนะ..” นิโกร คนดังกล่าวเอ่ยกล่าวด้วยน้ำเสียง และท่าทีที่แสดงถึงความเสียวให้กับการดูดของณัฐกานต์เอามากๆ ขณะที่ณัฐกานต์ก็มีการชะงักไปแวบหนึ่ง และลงมือดูดควยท่อนนั้นต่อ

โดยเธอก็ไม่รู้สึกแปลกใจ กับ ถ้อยคำของ นิโกร คนนั้นเอ่ย...และถ้าให้รู้สึก หรือ ต้องโทษใครสักคนละก็ เธอก็คงโทษ ชายหนุ่มของเธอ เพราะเขา คือ ต้นเหตุ // สาเหตุที่ทำให้ นิโกร 4 คนนี้ คิดว่า เธอเป็นกระหรี่ขายหี....
‘กลับไป เมื่อไรณัฐจะเอาคืนให้หนักเลย...’ ณัฐกานต์เอ่ยกล่าวในใจ อย่างอาฆาตแค้น พร้อมกับยังคงขยับดูดควยท่อนนั้นต่อไป จนกระทั้ง นิโกร คนนั้นก็ได้ทำการเอ่ยเชิงสั่งกับเธอ เหมือนกับคนก่อนหน้านี้....

“อูยยยยยยยย พะ พอ พอได้แล้ว อีกระหรี่...” นิโกร ผู้ที่เป็นเจ้าของควยที่ ณัฐกานต์ดูดจนเปียกเยิ้มนั้น ก็เอ่ยเชิงสั่งขึ้น ซึ่งคราวนี้ ณัฐกานต์ก็ค่อยๆขยับถอนปากออกจากควยท่อนนั้น และแน่นอนว่า หลังจากที่เธอทำการถอนปากออก นิโกร คนนั้นก็ขยับถอยออก เพื่อ หลีกทางให้ กับนิโกร คนที่ 3...

“นี่... พาเข้าห้องก่อนได้มัย?...” ณัฐกานต์เอ่ยปากเชิงขอ ด้วยน้ำเสียง และท่าทีเหนื่อยๆ ซึ่งคำกล่าวนั้นก็ทำให้ นิโกร 2 คนที่เธอได้ทำการดูดอมควย ซึ่งตอนนี้ 2 คนนี้ก็ได้ยืนอยู่ในห้องพัก ส่วนเธอ กับ พรรคพวกของเขาอีก 2 คน ยังยืนอยู่ที่หน้าห้องพัก...

“ไม่ครับ ถ้าอยากเข้า ก็ต้องดูดควยให้ครบก่อน...” นิโกร คนที่ 3 ที่เดินมาแทนที่ คนเมื่อกี้ที่เธฮทำการดูดอมนั้น ก็เป็นคนกล่าวตอบแทน และเขาก็ไม่ได้แค่เอ่ยตอบเปล่าๆ หากแต่ขยับเอาควยเข้า ดันๆ ชนๆ กับจมูกของณัฐกานต์อีกด้วย..

‘อุ...เหม็นเยี่ยวจัง..’ ณัฐกานต์เอ่ยกล่าวในใจ ทันทีโดนควยท่อนนั้น ถูไถ และดันอยู่ที่จมูกของเธอ ซึ่งเธอก็ไม่ได้เอ่ยตอบ ถ้อยคำของทางนิโกรคนนั้นแต่อย่างใด หากแต่ทำการดูดอมควยของเขาอย่างว่า ง่ายทันทีที่ เขาได้ขยับดันควยเข้ามาในปากของเธอนั้น....

“อื้อออออออออ อืออออออออออ อืออออออออออ...”ณัฐกานต์ร้องครางในลำคอ พร้อมกับขยับริมฝีปากทำการดูดควยท่อนนั้นอย่างไปมา ซึ่งเธอก็ขยับริมฝีปากอยู่ครู่ ก่อนจะหยุดนิ่ง และทำการดูดอย่างเน้นๆเพียงอย่างเดียวเท่านั้น...

“อืมมมมมม อูยยยยยยยยย..” นิโกร ผู้เป็นเจ้าของควยที่กำลังถูกณัฐกานต์ดูดอมนั้น ก็ถึงกับส่งเสียงร้องด้วยท่าทีที่ดูเสียวเอามากๆ ก่อนที่เขาจะเอ่ยพล่ามเชิงบอกด้วยน้ำเสียงที่ชอบพอ เหมือนกับคนอื่นๆที่เอ่ยกับเธอก่อนหน้านี้...

“ใช่แล้ว คนสวยแบบนั้นแหละ ดูดแบบนั้น..” นิโกร คนดังกล่าวที่เอ่ยกล่าวอย่างตัวเกร็ง ขณะที่ณัฐกานต์ ยังคงทำการดูดอย่างเน้นๆหนักๆต่ออีกแป๊บ และจึงกลับมาขยับริมฝีปากอีกรอบ...

โดยที่ในตอนนั้น ทางณัฐกานต์เองก็ได้ลืมๆไปแล้วว่า สถานที่ที่เธอนั่งดูดอมควยอยู่ในเวลานี้ ไม่ใช่ในห้อง แต่เป็นบริเวณหน้าห้อง....

“อื้อออออออออ อืออออออออ อืออออออออออ....” ณัฐกานต์เอ่ยคราง พร้อมกับขยับริมฝีปากกระทำกับควยท่อนนั้นอย่างไปมา ก่อนที่นิโกร คนที่เป็นเจ้าของควยท่อนนั้น ทั้งเอ่ยสั่ง และทำการถอนควยออกไปจากปากของเธอ...

“อูยยยยยยยย พอได้แล้ว อีกระหรี่...” นิโกร คนดังกล่าวเอ่ย พร้อมกับขยับถอยอย่างเดินเข้าไปในห้อง ก่อนที่ นิโกร อีกนายที่เป็ฯคนสุดท้ายนั้นจะขยับเข้ามาแทนที่....

“อีกเดี๋ยว เราก็จะได้เข้าห้องแล้วนะ...” นิโกร คนสุดท้ายที่กล่าวเชิงบอก พร้อมกับขยับเดินเข้ามาหาณัฐกานต์ แน่นอนว่าถ้อยคำนั้นก็ทำให้ ณัฐกานต์ ก็กลับมาจำได้อีกครั้ง ถึงสถานที่ๆเธอนั่งอยู่ในเวลานี้ ก่อนที่ นิโกร คนนั้นที่เดินเข้ามาจะค่อยขยับเอาควยใหญ่ๆดำๆเข้าตบที่แก้มของณัฐกานต์อย่างเบาๆ...

“อือออออออ..” ณัฐกานต์ครางเบาๆ พร้อมชำเลืองตามองยัง นิโกร คนดังกล่าวที่ยังคงขยับควยดำๆนี่ตบยังที่แก้มของเธอ ซึ่งเขาก็ขยับควยตบยังที่แก้มของเธอราวๆ 10 ทีได้ จากนั้นถึงค่อยจับควยยัดเข้าใส่ปากของณัฐกานต์ แน่นอนว่าณัฐกานต์ ก็ยินยอมอ้าปากรับควยท่อนดังกล่าวอย่างว่าง่าย...

“อืมมมมมมม..” เสียงครางของนิโกร คนดังกล่าวที่เอ่ยดังแทบทันที เนื่องจาก ทาง มาเฟียสาวแสนสวย นั้นได้ทำการดูดควยของเขาอย่างเน้นๆ แทบทันที ที่เขาได้ขยับดันเข้ามาในปากของเธอนั้นเอง...

“อื้ออออออออ...” ณัฐกานต์คราง อย่างมีรอยยิ้มในใจ เมื่อได้ยินเสียงครางที่แสดงถึงความเสียวของอีกฝ่ายนั้น แต่ไม่ทันที่เธอจะทำการเพื่อให้อีกฝ่ายนั้นได้ทรมานและเสียวมากขึ้น ณัฐกานต์ก็กลายเป็นฝ่ายที่ต้องตกใจ และทรมานแทน..

เมื่อทางนิโกร คนสุดท้ายนั้น ได้ขยับเข้าจับยังศีรษะของเธอ และกดศีรษะของเธอ เพื่อให้เธอนั้นทำการอมควยของเขา อย่างมิดด้าม!!....

“อื้ออออออออออออออออ!!!” ณัฐกานต์ร้องครางด้วยความตกใจ ทันทีที่เธอถูกจับกดให้อมควยอย่างสุดๆ ชนิดที่ใบหน้าของเธอนั้นได้เข้าซุกเข้าแนบกับดงขนหมอยของนิโกรคนนั้นเลย แถมนิโกร คนนั้น ยังทำการกดแช่ให้เธออยู่ในสภาพที่ทั้งแนบในดงขนหมอย และอมควยของเขาอย่างมิดด้ามนั้นอยู่พักใหญ่ๆเลยด้วย...

“อื้อออออออออออ อือออออออออ...” ณัฐกานต์ร้องครางอย่างทรมานด้วยความอึดอัด ซึ่งเธอก็พยายามจะต่อต้านการกระทำนั้น แต่ก็ไม่สามารถจะสู้แรงของอีกฝ่ายได้เลย จนสุดท้าย ณัฐกานต์ก็ได้แต่ต้องยอม ให้ นิโกร คนนั้นกระทำตามใจชอบ ซึ่งเขาก็ไม่ได้แค่แช่ควยอยู่ในปากของเธอเฉยๆ...

หากแต่มีการขยับควยบดคว้านคลึงไปมา ภายในปากของเธอด้วย....

“อื้อออออออออออ!! อือออออออออออออ อือออออออออออออออ..” ณัฐกานต์เอ่ยคราง อย่างทั้งเสียว และทรมานกับการกระทำนี้ และหลังจากที่นิโกร คนนั้น ได้ทำการทั้งบด และแช่ควยอยู่ในปากของเธออยู่พักหนึ่งนั้น  และบดควย เขาก็ทำการจับโยกศีรษะ และซอยควยกระทุ้งใส่ปากของณัฐกานต์ อย่างไม่มีการบอกเตือนล่วงหน้าแต่อย่างใด แน่นอนว่านั้น ทำให้ณัฐกานต์ถึงกับตกใจเล็กๆ...

ก่อนที่เธอจะทำได้แค่เพียงรองรับการกระทุ้งกระแทกที่ขยับเข้าใส่ปากของเธอเท่านั้น...

“อื้ออออออออออ อืออออออออออ อืออออออออออออ....” ณัฐกานต์ส่งเสียงครางในลำคออย่างไม่หยุด ถึงแม้การกระทุ้งควยเย็ดที่ปากของเธออย่างสุดๆนั้น จะสร้างความทรมาน และความอึดอัดให้กับเธอ แต่ทางกลับกัน มันก็เป็นอะไรที่เสียวมากๆด้วย...เสียวจนทำเอาเธอต้องช่วยตัวเองไปด้วย!!

ใช่...ไม่รู้ตั้งแต่ตอนไหน หรือ เมื่อไร ที่เธอได้ขยับมือไม้ทั้ง 2 ออกจาก ต้นขาของอีกฝ่าย (คือ ก่อนหน้านั้นเอจับที่ต้นขาของอีกฝ่าย เพื่อพยายามต่อต้านนั้นเอง..) และได้ขยับมัน เข้าไปล้วง เล่นหีของตัวเองแทนก็ไม่รู้...คือ มารู้ตัวอีกที มือ ทั้ง 2 ของเธอ ก็กำลังควักล้วงยังที่หีของตัวเองอย่างเมามันส์ไปด้วยแล้ว....

“โอ้...ถึงกับช่วยตัวเองไปด้วยเหรอ?...” นิโกร 1 ในคนที่ณัฐ ได้จัดการดูดอมควยจนพอใจนั้น ก็เอ่ยกล่าวขึ้น ก่อนที่เค้าจะทำการถ่ายภาพดังกล่าวไว้ โดยที่ณัฐกานต์นั้นไม่ได้รู้ถึงสิ่งที่ นิโกร คนนั้นทำเลย เธอยังคงตั้งหน้าตั้งตารับควยท่อนดังกล่าวที่ยังคงขยับกระแทกใส่ยังปากของเธอ พร้อมกับทำการช่วยตัวเองไปด้วยอย่างไม่หยุด...

“อืมมมมมม อาาาาาาาาาาาา มะ ไม่ไหวแล้วเว้ย..” นิโกร คนที่กระทุ้งควยอัดใส่ปากของณัฐกานต์นั้น ก็เอ่ยร้องบอกออกมา ก่อนที่เขาจะทำการกระทุ้งท่อนควยอัดใส่ปากของณัฐกานต์เป็นครั้งสุดท้าย....

“อื้ออออออออออออ!! อือออออออออออออออออออออ...”ณัฐกานต์เอ่ยครางในลำคอ ด้วยความตกใจกับการกระทุ้งกระแทกที่มาพร้อมกับน้ำควยร้อนๆที่ได้ถูกปลดปล่อยเข้ามาในปากของเธอ..

“อื้อออออออออออ อืออออออออออออ....” ณัฐกานต์เอ่ยร้องครางต่อ พร้อมกับค่อยๆทำการดูด และกลืนน้ำควยที่อีกฝ่ายปล่อยออกมานั้น ด้วยสภาพเนื้อตัวที่เริ่มกระตุก และสั่นเทิ้ม ที่เป็นแบบนั้น เพราะไม่ใช่แค่ทางนิโกรคนนั้น ที่เสร็จสม แต่ทางณัฐกานต์นั้น ก็ได้เสร็จสมเช่นเดียวกันด้วย (ช่วยตัวเองจนเสร็จนั้นเอง)

“อืมมมมมมมมมม..” นิโกรคนดังกล่าวสูดปากร้องครางด้วยความเสียว ซึ่งเขาก็ยังคงแช่ท่อนควยของเขา ให้อยู่ในปากของณัฐกานต์อยู่อีกพักหนึ่ง จากนั้นถึงค่อยขยับถอนออกจากปากของเธอ...

“อื้ออออออออออ...” เสียงร้องเบาๆของณัฐกานต์ที่เอ่ยขึ้น ทันทีที่ควยดำทมิฬท่อนนั้นได้ขยับถอนออกไป..โดยที่เนื้อตัวของเธอนั้นยังคงสั่นระริกๆอย่างไม่หยุด พร้อมกับท่าทีที่เหมอลอยนิดๆ อย่างดูมีความสุขด้วย..

ท่ามกลางสายตาของนิโกรทั้ง 4 ที่ต่างจ้องมองสภาพดังกล่าวของณัฐกานต์ ด้วยรอยยิ้มที่ฉีกกว้างอย่างสุดๆ ซึ่งสายตาของแต่ละคนนั้นก็ต่างจับจ้องมองยังที่ร่องหีของณัฐกานต์ที่ ตอนนี้ นอกจากจะคายน้ำควยออกมาแล้ว ก็ยังชุ่มเยิ้มไปด้วยน้ำหีที่แตกเล็ตเมื่อกี้อีกด้วย ก่อนที่นิโกร คนหนึ่งจะเอ่ยเชิงบอกกับณัฐกานต์...

“หึๆๆๆ เราไปต่อยังในห้องจะดีกว่านะคนสวย...” นิโกรคนหนึ่งเอ่ย พร้อมกับขยับเข้าจับยังที่แขน และออกแรงฉุดดึง พาเธอเข้าไปในห้องพักของพวกเขา พาเธอตรงไปยังที่เตียงนอนในทันที...

“อื้ออออออออออ...” ณัฐกานต์เอ่ยร้องทันทีที่ ร่างของเธอถูกเหวี่ยงลงบนเตียง ก่อนที่เธอจะถูกจับพลิกให้กลับมานอนหงาย โดยนิโกร คนที่ฉุดดึงพาเธอมาที่เตียงนั้น ซึ่งถ้าจำไม่ผิด นิโกร คนดังกล่าว คือ นิโกร คนที่ 2 ที่ทำการป้อนควยใส่ปากของเธอเมื่อกี้นี่เอง...

นอกจากเขาจะจับเธอให้กลับมานอนหงายแล้ว ยังจับแหกแข้งขาของเธอให้ถ่างอ้าออกจากกันด้วย ซึ่งทางณัฐกานต์ในเวลานั้น ยังคงทั้งเหนื่อย และเบลอๆ จากความเสร็จสมเมื่อกี้นี้อยู่ ก่อนที่เธอจะได้สติ พร้อมกับส่งเสียงร้องครางดัง เมื่อถูกทางนิโกร คนนั้น สอดนิ้ว 2 นิ้วเข้ายังที่หีของเธอ....

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาา!! ดะ เดี๋ยว...” ณัฐกานต์ที่ร้องครางอย่างสะท้านนั้น ก็มีการกลั้นใจเอ่ยร้องห้ามออกมา แต่แน่นอนว่า ทาง นิโกร คนดังกล่าว สนใจฟังที่ไหน เขาได้ขยับ 2 นิ้วนั้น อย่างไม่ยั้ง จนทำเอาณัฐกานต์ถึงกับสะท้านและเอ่ยร้องครางชุดใหญ่...

“อื้อออออออออออ!! อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์เอ่ยครางอย่างสะท้าน พร้อมกับแอ่นกายด้วยความเสียวจากโดนนิ้วทั้ง 2 ของอีกฝ่ายขยับควักล้วงใส่ที่หีของเธอ แบบเร็วและแรง อย่างไม่หยุด...
โดยที่ทางนิโกร คนนั้น ก็ทำการควักล้วงที่หีของเธอแบบไม่นาน ก็สามารถเสียงหวีดร้องยาวอย่างเสร็จสมจากปากของเธอได้อย่างง่ายดาย....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา!!..” ณัฐกานต์หวีดร้อง พร้อมกับแอ่นช่วงล่างขึ้น ตามความแรงของการขยับล้วงครั้งสุดท้ายของอีกฝ่าย...ซึ่งแน่นอนว่า นอกจากณัฐกานต์จะส่งเสียงหวีดร้องแล้ว เธอก็ถึงกับน้ำหีแตกกระจายออกมาเลยละ...

“อืมมมมม สุดยอดไปเลย..” คำชมของนิโกร คนนั้นที่เอ่ยขึ้น พร้อมกับโชว์มือไม้ข้างที่เขาใช้ควักล้วง เมื่อกี้ ให้ได้เห็นว่า มันเปียกชุ่มขนาดไหน แน่นอนว่า ณัฐกานต์นั้น ก็มองอย่างหอบเหนื่อย และไม่ทันจะเอ่ยตอบอะไรกลับไป นิโกร คนนั้นก็ได้ เอา 2 นิ้วที่ชุ่มด้วยน้ำหีนั้น ใส่เข้ายังที่ปากของณัฐ ค่ะ...

“อื้อออออออออออ...” ณัฐกานต์เอ่ยครางเบาๆ อย่างตกใจแทบจะทันที ที่ถูกนิโกร คนนั้นยัด 2 นิ้วนั้นเข้ามาในปากของเธอ ก่อนที่เธอจะสะดุ้งสะท้านมากขึ้น เพราะทางนั้น ได้ก้มหน้าเข้าดูดหัวนมข้างหนึ่งของเธอ...

ใช่...นิโกร คนนั้น ประกบปากเข้ากับหัวนมของเธอ พร้อมกับดูดแรงๆ อย่างไม่เกรงใจด้วย..

“อื้ออออออออออ อืออออออออออ...” ณัฐกานต์เอ่ยร้องครางอย่างเสียวสะท้านมากขึ้น โดยทางนิโกร คนนั้นยังคงดูดหัวนมของเธอ พร้อมกับ ขยับ นิ้วทั้ง 2 ของเขา ที่เธอได้อมอยู่นั้น อย่างบดคว้านคลึงไปมา ราวกับเค้าต้องการให้เธอลิ้มรสน้ำหีเปรอะเปื้อนที่นิ้วของเขาไปทั่วทั้งปากของเธอ...

โดยณัฐกานต์ก็โดนนิโกร คนนั้น กระทำแบบนั้นอยู่ครู่หนึ่ง ทางนิโกร คนดังกล่าว ถึงค่อยยุติการกระทำนั้น พร้อมกับขยับร่างเข้าคร่อมเพื่อเตรียมเย็ดเธอ ซึ่งทางณัฐกานต์นั้น ก็ไม่ได้เอ่ย อะไรออกมา นอกจาก จะขยับมือไม้เข้ากอดคล้องยังที่คอของนิโกร คนนั้น ก่อนจะครางเสียงหลงออกมา ทันทีที่ โดนท่อนควยของนิโกร คนนั้น ทิ่มแทงเข้าไปในหีของเธอ

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา!!...” ณัฐกานต์เอ่ยปากร้องครางอย่างสะท้าน ด้วยความเสียว จากขนาด และการสอดใส่อย่างมิดด้ามในคราวเดียว ก่อนที่เธอจะเอ่ยปากร้องครางอย่างไม่หยุด ทันทีที่
นิโกร คนนั้นได้ขยับควยเข้ากระทุ้งใส่อย่างต่อเนื่อง..

“อื้อออออออออ!! อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์เอ่ยปากร้องครางด้วยสีหน้าที่เหยเก พร้อมกับทำการกอดร่างของนิโกรคนนั้น อย่างแน่นขึ้นกว่าเดิม แถมครั้งนี้ ก็ไม่ใช่แค่แขนของเธอที่เข้าสวมกอดร่างของอีกฝ่าย หากแต่เรียวขาทั้ง 2 ของเธอนั้นก็ได้ ตวัดกอดเอวของอีกฝ่ายด้วย..

“อืมมมมมมม อ๊าาาาาาาาาาาาาาา...” เสียงครางของนิโกร เอ่ยร้อง พร้อมกับทำการขยับซอยใส่รูเสียวของณัฐกานต์อย่างไม่หยุด แถมดูเหมือนจังหวะในการกระแทกนั้น ก็ดูเหมือนจะค่อยๆเพิ่มขึ้นเรื่อยๆด้วย ถึงแม้ทางณัฐกานต์จะทำการกอดรัดร่างของเขาไว้ก็ตาม แต่ดูเหมือน การกอดที่ว่านั้นจะไม่ได้ช่วยเหลือเธอเลย เพราะทาง นิโกร นั้นก็ยังคงสามารถขยับควย กระทุ้งกระแทกใส่รูเสียวของเธอได้อย่างแรงๆเช่นเดิม...

“อื้อออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์เอ่ยร้องครวญคราง ขณะกำลังโดนนิโกร คนนั้น กดท่อนควยกระทุ้งใส่ อย่างหนักหน่วง และถึงใจอย่างสุดๆๆ...

“อูยยยยยยยย ไม่ไหวแล้ว จะถึงแล้ว จะเสร็จอีกครั้งแล้ว...” ณัฐกานต์เอ่ยร้องบอกออกมา หลังจากรองรับการเย็ดหนักหน่วงนั้นได้พักหนึ่ง แน่นอนว่า ถ้อยคำดังกล่าวของเธอนั้น ก็ทำให้ ทางนิโกร ผู้ทำการเย็ดเธอนั้น ก็ฉีกยิ้ม และทำการเร่งจังหวะการเย็ดหีของเธอ ให้เร็วและแรงมากขึ้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..”ณัฐกานต์เอ่ยปากร้องระงมให้กับการเย็ดระลอกสุดท้ายของนิโกร คนนั้น ก่อนที่ นิโกร คนนั้นจะสบคำรามอย่างเสียงดัง พร้อมกับทำการกระแทกท่อนควยเข้าใส่อย่างเต็มแรง แน่นอนว่านั้นก็ทำให้ณัฐกานต์ถึงกับหวีดร้องอย่างสุดเสียงด้วยความเสร็จสมอีกครั้ง แถมมันเป็นการเสร็จสม ครั้งที่ 3 ภายในระยะเวลาราวๆ 20 นาทีด้วย...

“อื้อออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาา...” ณัฐกานต์ที่กอดรัดร่างของนิโกร คนนั้นอย่างแน่นสุดๆนั้นก็เอ่ยร้อง ด้วยความเสียวจากน้ำควยร้อนๆที่อีกฝ่ายยังคงปล่อยเข้ามาในท้องของเธออย่างไม่หยุด ซึ่งเธอก็ยังคงกอดรัดร่างของนิโกร คนนั้นเอาไว้อยู่ครู่ แล้วจึงค่อยๆคลายการกอด จึงทำให้ทางนิโกร ที่ตอนแรกก็ได้ทำการกอดเธอตอบนั้น ค่อยๆขยับยันตัวขึ้น พร้อมกับเอ่ยเชิงบอกกับเธอ..

“อย่าเพิ่งรีบเหนื่อย หรือ หลับไปนะ เดี๋ยวเรายังต้องโดนเย็ดอีกเยอะ...” นิโกร คนดังกล่าวเอ่ยบอก ด้วยรอยยิ้ม ซึ่งณัฐกานต์ที่จ้องมองเค้าด้วยท่าทีที่หอบคราง หอบเหนื่อยนั้น ก็ได้แต่จ้องมองตอบ ซึ่งเธอก็อยากเอ่ยตอบกลับเหลือเกินว่า สิ่งที่เขาบอกมานั้น เธอก็พอรู้อยู่ เหมือนกันว่า การเย็ดนี้มันยังไม่จบ และไม่จบง่ายๆด้วย...

ยังมีต่อ...

7 ความคิดเห็น:

  1. สุดยอดจริงๆ เลย น้องณัฐของผม ฟินสุดๆ ขอบคุณครับที่อุตสาห์สละเวลาเขียนเรื่องมันส์ให้อ่าน

    ตอบลบ
  2. ตอบต่อไปอยากให้ณัฐโดนหนักๆกว่านี้ แบบหีพังจนไม่มีทางเหมือนเดิม จะได้แค้นพระเอกมากๆ แล้วแก้แค้นพระเอกในตอนถัดไป

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. หนักกว่านี้แน่นอนครับ ตามแผนเดิม ณัฐจะบทหายไปช่วงหนึ่งเลย ให้สาวๆคนอื่นมีบท 555+

      ส่วนแก้แค้นนั้น คงมี กำลังมองๆ เรื่อง กาย ปะทะกับ เอนม่า เบื้องต้น ที่พล็อต คงแต่งไปทางฮามากกว่าเน้นเสียว ถ้า งง เรื่อง เอนม่า ลองไปหาอ่าน ตอนพัทยา ตอนที่ 5 V.1 ดูนะครับ

      ลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ4 เมษายน 2562 เวลา 11:43

    ไหนๆก็เล่นกับของดำแล้วอยากให้มีรอยสัก
    Queen of Spadesติดมาเป็นของแถมด้วยก็ไม่เลวนะ
    สัญลักษณ์ว่าเป็นของเล่นของคนดำ สักที่เหนือ ห ที่หน้าอก หรือที่ก้นเอาให้เวลาใส่บิกินี่แล้วมองเห็นชัดๆ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ลองหาจากอากู๋แล้ว มันมีหลายรอยสักมาก มีแบบที่ถูกใจเสนอมัยครับ?

      ลบ
    2. ไม่ระบุชื่อ9 เมษายน 2562 เวลา 15:58

      แบบธรรมดาที่สุดเลยคือรูป"โพดำที่มีQสีขาวอยู่ข้างใน" เป็นสัญลักษณ์ที่แพร่หลายที่สุดและเป็นที่เข้าใจกันในหมู่คนผิวดำ โดยจากที่อ่านมาหนูนัท หากไม่เคยดูหนังโป้คนผิวดำคงจะไม่รู้เรื่องแน่นอน (สมมุตินะหากผู้แต่งอธิบายว่าพระเอกเราเป็นคนอนุญาตให้นิโกรสักให้หนูนัทแล้วหนูนัทรู้ความหมายทีหลังคงเคลียกันยาว)

      ลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ8 เมษายน 2562 เวลา 18:31

    ยอดเยี่ยมเหลือเกิน แทบจะอดใจรอต่อไปไม่ไหวแล้ว

    ตอบลบ