กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2562

ผมเป็นคนเอาเพื่อนเอาฝูง again!!.. Extra Chapter 1 พัทยา(5) แบบ Extra [ครึ่งหลัง] ตอนที่ 3 (ปรับปรุง)

ผมเป็นคนเอาเพื่อนเอาฝูง again!!..

Extra Chapter 1 พัทยา(5) แบบ Extra [ครึ่งหลัง] 

ตอนที่ 3

“ดูท่าจะมาแล้วสินะ...” นิโกรคนหนึ่งที่เอ่ยขึ้น เมื่อได้ยินเสียงเคาะประตูดั่งกล่าว ก่อนที่เขาคนนั้นจะขยับเดินไปยังที่ประตูห้องเพื่อเปิดรับ ผุ้ที่มาหา ท่ามกลางความสงสัยของ ณัฐกานต์ มาเฟียสาว แสนสวย ที่จับจ้องมองดูการเกินไปเปิดประตูของนิโกร คนนั้น แต่เธอก็หันไปมองได้เดี๋ยวเดียวเท่านั้น

ก่อนจะเสียวสะท้านให้กับท่อนควยที่ได้ขยับกระแทกเข้าใส่ตูดของเธออย่างหนักหน่วงมากขึ้น...

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์เอ่ยครางอย่างสะท้านให้กับแรงกระทุ้งกระแทกที่ขยับเข้าใส่อย่างไม่เกรงอกเกรงใจเธอเลย แถมนอกจากกระทุ้งกระแทกแรงๆแล้ว ทางนิโกรคนที่ทำการเย็ดตูดของเธอนั้น ก็ยังมีการขยับควยแบบคว้านคลึงอย่างพยายามให้ตูดของเธอบานอ้ามากขึ้น...

“อื้อออออออ มะ ไม่นะ อย่าทำแบบนั้นสิ ...” ณัฐกานต์กลั้นใจเอ่ยร้องห้าม ออกมา ด้วยสีหน้าที่ดูเสียวเอามากๆ ขณะที่ทาง นิโกร คนดังกล่าวนั้น ก็ไม่ได้สนในคำกล่าวนั้นแต่อย่างใด ยังคงขยับทั้งกระทุ้ง และบดคว้านอย่างหนักนั้นต่อไป..



และในขณะที่ณัฐกานต์เอ่ยครวญครางอย่างไม่หยุดด้วยความเสียวนั้น เธอก็ต้องหยุดร้องคราง เมื่อได้ยินเสียงพูดคุยมาจากทางประตูของห้อง และ 1 เสียงที่ได้ยินนั้น มันเป็น ภาษาไทย!! แต่ถึงกระนั้นเธอก็หยุดร้องครางนั้นได้เพียงเดี๋ยวเดียวเท่านั้น เธอก็กลับมาเอ่ยร้องครางอย่างเสียงดังมากขึ้น..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์เอ่ยร้องครางอย่างสะดุ้งสะท้านทันทีที่ทางนิโกรคนดังกล่าวนั้นได้ขยับจับ และฉุดดึงแขนข้างหนึ่งของเธอ ให้เข้าหายังร่างของเขาที่ประกบอยู่ด้านหลังของเธอ ผลของการฉุดดึงนั้นก็ทำให้ ช่วงบนของเธอที่เคยนอนแนบเตียงนั้น ก็ถูกฉุดให้ลอยขึ้น...

“อื้ออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงของณัฐกานต์ที่เอ่ยร้อง พร้อมกับร่างของเธอ ที่ขยับสั่นไหวอย่างไปมาตามแรงกระแทกอันหนักหน่วงไม่ยั้งนี่...

“เข้ามา เข้ามาเลย น้องชาย วางไว้ที่โต๊ะนี่แหละ...” เสียงของนิโกร คนที่ไปเปิดประตูนั้นก็เอ่ยขึ้น ซึ่งนั้นณัฐกานต์ที่กำลังร้องครางระงม ด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างสุดๆนั้น ก็ค่อยๆ เหลือบไปมอง และนั้นก็ทำให้เธอถึงกับตกใจ เมื่อคนที่เดินตามนิโกร คนนั้นเข้ามา คือ พนักงานของโรงแรม ที่ในมือถือถาดอาหารไว้...

แน่นอนว่า ทาง พนักงาน โรงแรม ที่เดินเข้ามานั้น ก็มีท่าทีชะงักนิดๆ กับสภาพของมาเฟียสาวที่กำลังโดนเย่อเย็ดอย่างไม่ยั้ง จนเต้านมทั้ง 2 นั้น ก็ได้ กวัดแกว่ง สั่นไหวไปมา ไม่แพ้กับร่างของเธอเลย...

ก่อนที่ตัวพนักงานจะได้สติ จากเสียงตามของ นิโกร คนที่เดินนำเขาเข้ามา จนทำให้เขาต้องหันกลับไป พร้อมกับทำงานของตัวเองให้เรียบร้อย ขณะที่ทางณัฐกานต์นั้น ก็ได้มองทาง พนักงานโรงแรมคนนั้น ได้เพียงแวบเดียว เพราะทาง นิโกร คนที่เย็ดเธอนั้น ได้ขยับกระทุ้งกระแทกใส่อย่างหนักหน่วงมากขึ้นนั้นเอง....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์ที่กลับมาเอ่ยครางอย่างหลับหูหลับตาอย่างไม่หยุด ซึ่งเธอยังคงถูก นิโกร คนนั้น กระทุ้งกระแทกอย่างหนักหน่วงชนิด มีเสียงดัง ปึกกกกกกกกก ป้าบบบบบบบบบบ ป้าบบบบบบบบบบบ ป้าบบบบบบบบบบ ดังอย่างไม่หยุด...

‘ใจเย็นๆไว้....เดี๋ยวพนักงานคนนี้ก็ออกไปแล้ว อีกอย่าง แค่พนักงานโรงแรม เค้าก็คงไม่รู้จักเราหรอก..’ ณัฐกานต์ที่หลับหูหลับตาร้องครางอย่างเสียวซ่านไม่หยุดนั้น ก็ได้เอ่ยกล่าวกับตัวเอง หมายจะตั้งสติของตัวเองเอาไว้ เพราะยอมรับว่า ทางณัฐกานต์นั้น ค่อนข้างจะตกใจอยู่พอควร กับการเข้ามาในห้องของพนักงานโรงแรมคนนี้...

แต่มันกลับไม่เป็นไปตามที่เธอคิดไว้ เพราะทันทีที่เธอลืมตาขึ้นมองอีกที ก็พบว่า เด็กหนุ่ม ที่เป็นพนักงานโรงแรมนั้น ได้ยืนอยู่ตรงหน้าของเธอ แถมไม่ได้ยืนดูการเย็ดของเธอเฉยๆ หากแต่ถ่ายบันทึกไว้อีกด้วย...

“หะ หยุ...อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา...” ณัฐกานต์ที่หมายจะกลั้นใจเอ่ยปากร้องห้ามทันทีที่เห็น พนักงานโรงแรมคนนั้นกำลังอัดคลิปเอาไว้ แต่ไม่ทันที่เธอจะเอ่ยออกมาเป็นคำดี ก็ต้องสะท้านร้องครางอย่างเสียงหลงจากการกระแทกอันรุนแรงอย่างจงใจของอีกฝ่าย...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา  อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์เอ่ยปากร้องครางอย่างระงมอยู่ชุดใหญ่ ด้วยความเสียวจากการท่อนควยที่ขยับกระหน่ำดัง ปึกกกกกกกกกก ป้าบบบบบบ ป้าบบบบบบบบบบ ป้าบบบบบบบบบบบบ ป้าบบบบบบบ อย่างไม่ยั้ง..

“อูยยยยยยย…แหกหมดแล้ว ตูดของชั้นกำลังแหกพังหมดแล้ว อื้อออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!!!!! อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์ที่กลั้นใจเอ่ยร้องบอกออกมาด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างแดงก่ำอย่างสุดๆ ขณะที่ทาง นิโกรคนดังกล่าว ยังคงเร่งเครื่องกระแทกรูตูดของเธออย่างหนักขึ้นเรื่อยๆๆๆ และไม่กี่อึดใจถัดจากนั้น นิโกรคนนั้น ก็สบคำรามดัง พร้อมกับ อัดกระแทกรูตูดของเธออย่างเต็มแรง!!

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!!!” ณัฐกานต์เอ่ยร้องครางลั่นทันทีที่โดนการกระแทกครั้งสุดท้ายที่มาพร้อมกับน้ำควยร้อนๆเหล่านั้น แน่นอนว่าการกระแทกนั้น ก็ทำให้ตัวของเธอถึงเสร็จสมไปด้วย…

“อื้อออออออออ อูยยยยยยย.....” ณัฐกานต์ครางอย่างจับจ้องมองยัง พนักงานโรงแรมที่ยังคงจ้องมองและบันทึกคลิปการโดนเย็ดตูดของเธอเอาไว้ ซึ่งความรู้สึกของเธอในเวลานี้ มันเป็นอะไรที่ค่อนข้างอายมากๆๆ อายในระดับเดียว ไม่สิ มากกว่า ตอนที่นิโกรมาเจอเธอกับกาย ที่เย็ดที่ระเบียงเสียอีก...

แต่ท่ามกลางความรู้สึกอายนั้น ก็มีเรื่องที่เธอไม่เข้าใจอยู่ เพราะทั้งๆที่เธอรู้สึกอายมากๆ จากการถูกมองถูกเห็น แต่มันกลับทำให้เธอรู้สึกดี ตื่นเต้น และเสียวมากจนบอกไม่ถูก...

“อื้อออออออออ อือออออออออออ อือออออออออออ..” ณัฐกานต์เอ่ยครางเบาๆ พร้อมกับใบหน้าที่ขยับลงฟุบลงที่เตียงทันทีที่ ทางนิโกร คนนั้นได้ปล่อยมือไม้ของเธอ ที่เค้าฉุดดึงเอาไว้...

ใช่ เธอฟุบหน้าลงที่เตียงในสภาพที่เนื้อตัว ที่ยังคงกระตุก และสั่นเทิ้มอย่างสุดๆ...

และในตอนที่เธอฟุบหน้าลงนอนอย่างร้องครางเบาๆนั้น ก็ดูเหมือนจะได้ยินเสียงพูดคุยบางอย่าง แต่เธอก็ได้ยินไม่ชัดเท่าไร เนื่องจากเสียงพูดคุยนั้นมันเบามาก อีกอย่างที่ทำให้เธอไม่ได้ยิน เป็นเพราะควยของนิโกรคนนั้นที่ยังคงเสียบคาที่ตูดของเธอ ยังคงสร้างความเสียวด้วยการขยับบดมันเป็นพักๆๆๆ....

“อูยยยยยยยยยย...” ณัฐกานต์ครางด้วยสีหน้าที่แสดงถึงความเสียวจากการโดนควยท่อนนั้น ขยับบดคลึงควยไปมา ภายในรูตูดของเธอ ก่อนที่เธอจะสะดุ้งสะท้านมากขึ้น เมื่อทางนิโกร คนนั้น ได้ขยับเข้ามาสวมกอด พร้อมกับเอ่ยบอกบางอย่างกับเธอ...บางอย่างที่ทำให้ มาเฟียสาวแสนสวย ที่กำลังเหนื่อยอ่อน ชนิดเหงื่อโทรมเต็มกายนั้น ถึงกับตกใจ ชนิดที่เงยหน้าขึ้นมอง...

และนั้นก็ทำให้ณัฐกานต์ถึงกับต้องชะงัก เมื่อเห็นท่อนควยของพนักงานโรงแรมคนนั้น ได้ยื่นอยู่ตรงหน้าของเธอ และสิ่งที่ นิโกร ได้เอ่ยกระซิบบอกเธอเมื่อกี้ ก็คือ คำขอเชิงสั่งให้เธอนอนกับพนักงานโรงแรมคนนี้..

“เพิ่มอีกสักควยคงไม่ว่า อะไรใช่มัยคนสวย...” นิโกร อีกคน ในกลุ่มเอ่ยขึ้น ซึ่งณัฐกานต์ก็หันไปมองยัง นิโกร คนที่พูดนั้น แต่ไม่ทันจะเอ่ยตอบอะไร เธอก็ต้องสะดุ้งสะท้าน เมื่อนิโกร คนที่เย็ดตูดของเธอนั้น ได้ขยับถอนควยออกไปจากรูตูดของเธอ นอกจากจะสะดุ้งสะท้านแล้ว ก็ยังหายเสียว หายทรมานอีกด้วย..
  
“อูยยยยยยยยย..” ณัฐกานต์คราง อย่างตัวสั่น เมื่อควยท่อนนั้นได้ถอนออกไปจากรูตูดของเธอ และนั้นก็ทำให้ทางณัฐกานต์รู้สึกได้ทันทีว่า รูตูดของเธอในเวลานี้ เหมือนจะหุบไม่ลงเสียแล้ว จากที่รู้สึกถึงลมเย็นๆที่พัดเข้ามานั้น

ก่อนที่ณัฐกานต์ มาเฟียสาวแสนสวย นั้นก็ต้องชะงัก เมื่อ ควยของพนักงานโรงแรมคนนั้น ได้ขยับยื่นเข้ามา หมายให้เธอดูด ซึ่งนั้นก็ทำให้ณัฐกานต์เงยหน้ามอง พนักงานโรงแรมคนนั้น โดยที่พนักงานโรงแรมคนนั้น ก็เป็นเด็กหนุ่ม ผอมสูง ที่อายุน่าจะอยู่ในช่วง 16-17 ปีได้...

เหตุผลที่ทำให้ณัฐกานต์เงยหน้ามองหน้าของ เด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรมคนนี้ เนื่องจาก ควยของเขาได้ฝั่งมุกไว้นั้นเอง ยิ่งพอได้เห็นหน้า และพบว่า อายุไม่เท่าไร ก็ยิ่งทำให้เฮรู้สึกแปลกใจมากขึ้น  ถ้าไม่นับเรื่องมุกที่ฝั่งอยู่ที่บริเวณหัวควยตรงเงี่ยนควย 1 เม็ดใหญ่ๆ นั้นแล้ว ขนาดควยของเขาก็จัดได้ว่า ธรรมดามากๆ คือ ขนาดราวๆ 5-6 นิ้วเท่านั้น  ซึ่งถ้าเทียบกับของแฟนเธออย่าง กาย หรือ นิโกร 4 คนนี้ก็ถือว่าเล็กกว่า..

“ไม่เคยเห็นควยฝั่งมุกรึไง..อีกระหรี่..” เด็กหนุ่ม ที่เป็นพนักงานโรงแรมนั้นเอ่ย พร้อมกับเอาควยฝั่งมุกนั้นตบเข้าที่แก้มของณัฐกานต์อย่างเบาๆไปด้วย ถึงแม้ทางณัฐกานต์จะคงเหนื่อยอ่อน จากการโดนเย็ดเมื่อกี้ แต่เธอก็ยังพอเหลือบตากลับไปมองอย่างไม่ค่อยพอใจได้อยู่..

เหลือบมอง แต่ไม่ได้เอ่ยอะไรออกไป และไม่ได้สงสัยถึงสรรพนามที่อีกฝ่ายใช้เรียกเธอด้วย เพราะคาดว่า พวกนิโกร น่าจะเป็นคนบอกเค้า คือ ช่วงก่อนที่ นิโกร คนหนึ่งจะเอ่ยเชิงบอกว่า ‘เพิ่มอีกสักควย’ นั้น ณัฐกานต์ก็เหมือนได้ยินเสียงพูดคุยจากพวกเขา ณัฐคิดว่า พวกเค้าคงจะบอกเรื่องของณัฐ ในตอนนั้นแน่ๆ...

ส่วนที่เค้ากล่าวหา ‘ณัฐ’ ว่า ไม่เคยเห็น ‘ควยมุก’ นั้น จริงๆก็อยากจะเถียงกลับออกไปนะว่า ‘มันไม่ใช่!!’ ก่อนหน้านี้ ณัฐเคยเห็นมันมาแล้วนะ ควยฝั่งมุกนั้นนะ แน่นอนว่า ไม่ได้แค่เห็นด้วย แต่ยังโดนควยฝั่งมุกเย็ดจนติดใจ จนไปแบหีให้เย็ดจนหีพังแถมเกือบโดนเย็ดจนท้องมาแล้วด้วย...

“..........” ณัฐกานต์ที่เหลือบมองหน้าของพนักงานโรงแรมคนนั้นอย่างไม่พอใจหน่อยๆ ก็ค่อยๆขยับหันไปดูดอมควยฝั่งมุก ที่ขยับตบตีที่แก้มของเธออย่างเบาๆนั้น และทันทีที่เธอหันไปดูดอมควยท่อนนั้น ทางพนักงาน ผู้เป็นเจ้าของควยก็ถึงกับสะดุ้งสะท้านแทบทันที...

“อูยยยยยยยยยย...” เค้าที่เอ่ยร้องอย่างสูดปากอย่างสะท้าน ทันทีที่ ปลายหัวควยที่มีมุกนั้น โดนณัฐกานต์ดูดอมอย่างเน้นๆแรงๆ และยิ่งพอเค้าร้องครางออกมานั้น ทางณัฐกานต์ก็ยิ่งดูดอมส่วนหัวควยของเขาอย่างแรงมากขึ้น...ก่อนจะค่อยๆขยับปากเข้าดูดอมควยจนหมดทั้งอันเข้าไป…

“อูยยยยย อาาาาาาาา...” เสียงครางของเด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรมที่เอ่ยร้องอย่างเสียงดังมากขึ้น เมื่อเจอลีลาการดูดอมควยของมาเฟียสาวแสนสวยอย่างณัฐกานต์ ซึ่งทางณัฐกานต์นั้น ก็ค่อยๆดูดอมควยของเขาอย่างช้าๆ แต่ช้าๆแบบขึ้นสุดลงสุด

“อื้อออออออออ อืออออออออ อืออออออออออ..” ณัฐกานต์เอ่ยครางในลำคอ พร้อมกับยังคง ขยับริมฝีปากเข้าดูดอมควยฝั่งมุกท่อนนั้นอย่างไปมา ซึ่งเธอก็มักจะมีการดูดตรงส่วนปลายหัวควยอย่างเน้นๆแทบทุกครั้ง ในตอนที่ขยับริมฝีปากสาวออก จนเกือบหลุดออกไปนั้น...

โดยควยฝั่งมุกของเด็กหนุ่มที่ถูกเธอดูดนั้น ก็มีสภาพแข็งโด่มากขึ้นเรื่อยๆ จนเธอรู้สึกได้ว่า ถึงความแข็งโด่นั้น...

“อูยยยยยยยย ละ เลียไข่ให้กูด้วยสิ อีกระหรี่...” เด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรมคนนั้น เอ่ยเชิงสั่ง ขณะสูดปากครางด้วยความเสียว ซึ่งณัฐกานต์ที่ได้ถอนปากออกจากควยของเขา ก็จ้องมองควยของเขาที่แข็งโด่นั้น อยู่แวบหนึ่ง แล้วจึงค่อยลงมือตามที่อีกฝ่ายสั่ง..

“อืมมมมมมม..” เด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรมคนนั้นเอ่ยร้องทันทีที่ ริมฝีปากของณัฐกานต์นั้น ค่อยๆเข้าไปจูบไปดูดยังที่พ่วงไข่ของเขา ซึ่งณัฐกานต์ก็ทำการดูดไข่ทั้ง 2 ของพนักงานโรงแรมนั้นไป 2-3 ครั้ง และถึงกลับมาทำการดูดอมควยใหม่อีกครั้ง...และคราวนี้เธอขยับโยกปากใส่ท่อนควยนั้น อย่างเร็ว แรงมากขึ้น....

“อูยยยยยยย พะ พอ พอได้แล้ว..” พนักงานโรงแรมคนนั้นเอ่ยร้องบอก พร้อมกับรีบผลักดันศีรษะของเธอ หลังโดนเธอดูดอมควยแรงๆไปได้เดี๋ยวเดียวเท่านั้น... 

“อื้อออออออ...” ณัฐกานต์ครางเบาๆ อย่างชำเลืองมองหน้าเขา ด้วยแสยะยิ้มราวกับเย้ยอีกฝ่าย..

“ยะ ยิ้มเย้ย กูเหรอ? เดี๋ยวกูจะเย็ดมึง ให้หีบานเลย อีกระหรี่...” พนักงานโรงแรมคนนั้น กล่าวตอบทันที ที่เห็นรอยยิ้มของณัฐกานต์นั้น ซึ่งทางมาเฟียสาว แสนสวย นั้นก็ไม่ได้มีท่าทีนึกกลัวอะไรกับถ้อยคำนั้นแต่อย่างใด หากแต่เธอยิ่งฉีกยิ้ม พร้อมกับเอ่ยตอบเชิงท้าทายกลับไป...
“ก็เอาสิค่ะ ถ้าคิดว่ามีปัญญาทำได้ละก็....” เธอตอบกึ่งท้าทายด้วยรอยยิ้ม 

และไม่กี่อึดใจถัดจากนั้น….. 

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงร้องของณัฐกานต์
ที่เอ่ยร้องด้วยความเสียวซ่านจากการโดนท่อนควยของพนักงานโรงแรมคนนั้น โยกเย็ดใส่อย่างเร็วๆรั่วๆ ไม่ยั้ง...

ใช่....หลังกระเด้าควยใส่ชุดใหญ่ เขา(พนักงานโรงแรม) ที่คร่อมอยู่บนร่างของเธอนั้น ก็หยุดการขยับซอย พร้อมกับ เงยหน้ามองหน้าอันสลวยของณัฐกานต์ที่ตอนนี้ ค่อนข้างแดงก่ำอย่างเสียวซ่าน...

“เป็นไงละ อีกระหรี่ ควยของกู ถึงใจมึงมัย?...” พนักงานโรงแรม เจ้าของควยมุกที่กำลังฝั่งอยู่ในรูหีของ ณัฐกานต์นั้นร้องถาม ซึ่งทางณัฐกานต์ที่เอ่ยหอบครางอย่างเสียวๆเหนื่อยๆนั้น ก็ตอบกลับทันที...

“อื้ออออออ... ไม่เลยค่ะ ก็แค่รู้สึกคันๆหีเท่านั้น...” ณัฐกานต์ตอบ คำกล่าวตอบของเธอนั้นก็ทำให้ทางพนักงานโรงแรมที่ทั้งเย็ด และคร่อมอยู่บนร่างของเธอนั้น ถึงกับมีปฎิกิริยาเล็กน้อย ก่อนที่เค้าจะเอ่ยโต้ตอบถ้อยคำของเธอ...

“นั้นสินะ จะไปถึงใจได้ไง ก็หีมึงมันทั้งหลวม ทั้งบานแบบนี้นี่นะ...” พนักงานโรงแรมคนนั้นตอบ พร้อมกับขยับควยกระแทกใส่อย่างรุนแรงมากขึ้น จนทำเอา ณัฐกานต์ ถึงกับสะท้าน ร้องครางอย่างเสียงหลงด้วยความเสียว...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!!!” ณัฐกานต์เอ่ยร้องอย่างเสียงหลง ขณะที่ทางเด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรม คนนั้นก็ทำการขยับซอยควยใส่แรงๆอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับเอ่ยร้องถามกับเธอไปด้วย..

“ที่หีมึงหลวมขนาดนี้ คงร่านรับ แต่ควยใหญ่ๆอย่างเดียวสิท่า....” พนักงานโรงแรมเอ่ยถาม พร้อมกับขยับควยกระแทกอัดใส่รูหีของณัฐกานต์อย่างรุนแรงไม่หยุด..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา ใช่...รับแต่ควยใหญ่ๆอย่างเดียว ก็ควยเล็กมัน ไม่มัน ส์.. อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!!..”ณัฐกานต์ที่ร้องครางด้วยความเสียวจากากรขยับซอยนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยโต้ตอบคำกล่าวของอีกฝ่าย แต่ไม่ทันจะเอ่ยตอบเสร็จดี ก็ต้องสะท้านร้องครางออกมาซะก่อน เพราะทางพนักงานโรงแรมคนนั้น ที่ไม่สนต่อถ้อยคำของเธอ ก็ได้ก้มหน้าเข้าขบกัดยังเต้านมข้างหนึ่งของเธอ..

“อะ อย่ากัดแบบนั้น มันเจ็บนะ..” ณัฐกานต์เอ่ยร้อง พร้อมกับขยับมือไม้เพื่อจะหยุดการกระทำของ พนักงานโรงแรมคนนี้ แต่ก็ไม่สามารถที่จะหยุดการกระทำของเขาไว้ได้ แถมทางเด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรมคนนั้น ก็เหมือนจะไม่สนถ้อยคำและท่าทีของเธอเลย ยังคงใช้กำลังที่เหนือกว่านั้น เข้าทำการฟัดยังเต้านมทั้ง 2 ณัฐกานต์ต่อไป...

“อื้ออออออออ!! ไม่นะ อย่านะ อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์เอ่ยปากร้อง พร้อมกับดิ้นร้นขัดขืน แต่ก็ขัดขืนอีกฝ่ายไม่ไหวนั้น ก็ต้องสะดุ้งสะท้านด้วยสีหน้าที่เหยเก อย่างเจ็บปวดและเสียวซ่าน เพราะนอกจากเต้านมของเธอ ที่กำลังโดนอีกฝ่ายขบกัดอย่างเมามันส์นั้น ทางรูหีของเธอ ก็ยังโดนควยฝั่งมุกท่อนนั้น ขยับกระทุ้งรั่วๆ อย่างไม่หยุดด้วย...

“อื้ออออออ!!! อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา” ณัฐกานต์ที่ส่งเสียงร้องคราง อย่างไม่หยุดจากการโดน ทั้งฟัดที่เต้านม และโดนถลุงรูเสียวไปด้วยนั้น ซึ่งเธอก็เอ่ยร้องระงมอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะหวีดร้องยาวออกมา ทันทีที่โดนเด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรมคนนั้นกระแทกควยใส่อย่างเต็มแรง...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!!” ณัฐกานต์เอ่ยหวีดร้องอย่างเสียงหลง ด้วยท่าทีที่เหมือนจะเสร็จสม ขณะที่ทางฝ่ายเด็กหนุ่ม หรือ พนักงานโรงแรมคนนั้นก็ได้หยุดทั้งการฟัด และการซอยรูเสียวของณัฐกานต์ พร้อมกับค่อยๆเงยหน้าขึ้นมองสีหน้ายามนี้ของ หญิงสาวที่ เขาเชื่อว่าเป็นกระหรี่ที่พวกนิโกรหิ้วมาลงแขกนั้น ด้วยท่าทีที่ดูสะใจมากๆกับสีหน้าของเธอที่ตอนนี้ ทั้งเหนื่อยอ่อน และมีน้ำตาคลอหน่อยๆ...

ใช่...ทันทีที่เห็นสภาพของเธอ ทางเด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรมคนนั้น ก็ถึงกับแสยะยิ้มเหมือนได้รับชัยชนะ ก่อนที่เขาจะขยับกลับเข้าไปขบกัดที่เต้านมข้างขวา แถมคราวนี้จุดที่เขาขบกัดไม่ใช่ บริเวณเนื้อขาวๆตรงบริเวณเต้านมอีกแล้ว แต่เป็นที่หัวนมของเธอ

“อื้อออออออ อย่านะ หยุดนะ!!” ณัฐกานต์คราง พร้อมกับเอ่ยร้องออกมา ถึงแม้ทางนั้นจะยังไม่ได้ขบกัดอย่างแรงๆเหมือนเมื่อกี้ก็ตาม หากแต่เป็นการขบเบาๆ แต่ถึงกระนั้นมันก็สร้างทั้งความเจ็บ และความเสียวซ่านแก่ณัฐกานต์ในเวลานี้พอสมควร...

“หึๆ ถ้าอยากให้กูหยุด ก็ขอโทษกูก่อนสิ อีกระหรี่...” เด็กหนุ่ม ผู้เป็นพนักงานโรงแรม ที่ยังขึ้นคร่อมอยู่บนตัวของณัฐกานต์ พร้อมกับเย็ดรูหีของเธออยู่นั้น ก็เอ่ยกล่าวเชิงบอกขึ้น...ซึ่งถ้อยคำนั้น ก็ทำ เอาทางมาเฟียสาว ถึงกับ มีท่าที งง ไม่น้อย....

“ก็ที่ ก่อนเย็ด และจนถึงเมื่อกี้ มึงปากดีกับกูไว้ไง..” พนักงานโรงแรมคนดังกล่าวเอ่ยต่อ และนั้นถึงค่อยทำให้ทางณัฐกานต์เข้าใจ และนึกออก ก่อนที่เธอจะเอ่ยกล่าวตามที่อีกฝ่ายต้องการออกมา..

“ขะ ขอโทษค่ะ...” ณัฐกานต์เอ่ย ด้วยน้ำเสียงที่ค่อนข้างเบาๆ...ซึ่งแน่นอนว่า การเอ่ยอย่างเบาๆนั้นก็ทำให้ ทางฝ่ายพนักงานโรงแรม คนนั้นไม่พอใจเท่าไร...

“พูดดังๆหน่อยสิ...” พนักงานโรงแรมคนนั้น ที่เอ่ยตอบกลับ พร้อมกับขยับมือเข้าบิดยังที่หัวนมข้างหนึ่งของณัฐกานต์...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!! ขอโทษค่ะ ได้โปรดยกโทษ ให้อีกระหรี่คนนี้ด้วยค่ะ...” ณัฐกานต์ครางเสียงหลงด้วยความเจ็บปวด พร้อมกับกลั้นใจเอ่ยกล่าวออกมาอย่างเสียงดังกว่าเดิม เพราะถ้าขืนไม่รีบเปล่งเสียงละก็ นมของเธอคงโดนกระทำจนช้ำกว่านี้แน่ แน่นอนว่านั้นก็ทำให้ทาง พนักงานโรงแรมมีท่าทีพอใจมากขึ้น...

“ก็แค่นั้นแหละ...แต่ถ้าจะให้กูยกโทษให้ละก็....ถ้ามึงยอมให้ กูเสกเด็กเข้าไปในท้องของมึงนะ..” พนักงานโรงแรม ที่เป็นเด็กหนุ่มนั้น กล่าวตอบ แน่นอน ก็ทำเอา ฝั่งณัฐกานต์ ถึงกับชะงักไปเล็กน้อย ก่อนที่จะเอ่ยตอบรับข้อตกลงนั้น...

“ดะ ได้เลยค่ะ เชิญพี่แตกข้างใน ตามที่ต้องการได้เลยค่ะ..” ณัฐกานต์ เอ่ยตอบอย่างเสียงสั่นๆ พร้อมกับถอนหายใจ และ นึกบ่นในใจไปพลาง ว่า คืนนี้ มันคืนอะไรของเธอกันนะ มีคนจ้องอยากจะเย็ดให้เธอท้อง 2 คนแล้วนะ..

ใช่...ก่อนหน้านี้ก็ พี่นิโกร ในกลุ่ม นั้นก็คนหนึ่ง ที่อยากเย็ดเธอให้ท้องโย้..และที่ เธอ ยอมตกลงง่ายๆ เป็นเพราะเธอรู้ ว่า คืนนี้ ไม่ใช่ คืนอันตรายของตัวเอง ฉะนั้น ต่อให้เย็ดเป็น สิบน้ำ ไม่มีทางที่เธอจะมีเด็กได้หรอก...

แต่ถ้าเรื่องนี้เกิดขึ้นในอาทิตย์ถัดไปละก็ ก็ไม่แน่.....

“แล้ว... มึงจะต้องยอมให้กูเปลี่ยนสีหัวนมของมึงด้วยนะ...” เด็กหนุ่ม ผู้เป็น พนักงานโรงแรมคนนั้นกล่าวต่อ ซึ่งนั้นก็ทำให้ณัฐกานต์ที่ครุ่นคิดนั้นถึงกับทำตาปริบๆ เหมือนกับตามถ้อยคำเชิงขอนั้นไม่ทัน ก่อนที่เธอจะได้สติแล้วร้องห้าม..

“หะ หา...มะ ไม่เอานะ อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!!..” ณัฐกานต์เอ่ยร้องตอบห้าม ก่อนจะร้องครางสะท้าน เมื่อทางนั้นได้ขยับก้มเข้าดูดหัวนมของเธออย่างทันที...

“อื้อออออออออ หยุดนะ หยุด.. อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!!.” ณัฐกานต์ที่ยังคงเอ่ยปากร้องห้ามด้วยท่าทีที่ดูเสียวพอควร ซึ่งนอกจากร้องห้ามแล้ว ก็พยายามขัดขืนและหยุดยั้งการกระทำของพนักงานโรงแรมคนนั้นด้วยp..
ก่อนที่การขัดขืนนั้นจะหยุดชะงักลง เมื่อทางฝ่ายพนักงานโรงแรมคนดังกล่าวนั้น ได้ทำการขยับควยที่ยังคงแช่อยู่ในรูหีของเธอ นั้นอีกครั้ง...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..”ณัฐกานต์เอ่ยปากร้องครางอย่างเสียวสะท้าน จากการโดนเย็ด และโดนดูดที่หัวนมของเธอ ซึ่งทางพนักงานโรงแรมคนนี้ ตั้งใจจะเปลี่ยนสีหัวนมของเธอให้ได้จริงๆ เพราะเขาทำการดูดหัวนมของเธออย่างหนักหน่วงเอามากๆเลยค่ะ หนักหน่วงกว่าพวกนิโกรเสียอีก...

แต่เขาก็ไม่ได้ดูดหัวนมของณัฐกานต์อย่างตลอดเวลานะค่ะ ดูดไปครู่หนึ่ง ก่อนจะตั้งหน้าตั้งตาขยับควยรั่วใส่หีของณัฐเพียงอย่างเดียว แน่นอนว่า จังหวะที่โดนซอยนั้น ก็ทำให้ณัฐกานต์ครางระงมอย่างไม่หยุดเลย ถึงแม้ขนาดควยของพนักงานโรงแรมคนนั้นจะไม่ได้ใหญ่ จนถึงใจ เลยก็ตาม แต่มันก็สร้างความเสียวมากๆให้กับเธอ ทุกครั้งที่มุกที่ฝั่งอยู่ตรงเงี่ยนควยนั้น ได้ครูดถูกับผนังหีของเธอ...

“เอาละๆๆๆๆๆๆ กูจะถึงแล้วววว เตรียมโดนน้ำควยของกู และท้องกับกูได้แล้ว อีกระหรี่!!...” พนักงานโรงแรมคนนั้น เอ่ยร้องบอก หลังทำการกระเด้ารูเสียวของณัฐกานต์เพียงอย่างเดียวอยู่นาน 2 นาน และหลังจากที่เขาเอ่ยประกาศออกไป ทางพนักงานโรงแรมคนนั้น ก็ได้เร่งเครื่อง กระทุ้งควยอัดใส่หีของณัฐ อย่างหนักหน่วงมากขึ้น….

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..”ณัฐกานต์ที่เอ่ยปากร้องครางระงม ไม่หยุด เพราะจัหงวะสุดท้ายในการเย็ดของเขานั้น มันเป็ฯอะไรที่เสียวมากๆเลย ก็เล่นกดควยใส่อย่างถี่ยิบสุดๆๆๆแบบนี้..

และไม่กี่อึดใจ เสียงสบคำรามของพนักงานโรงแรมคนนั้นก็เอ่ยดังขึ้น....

“อึกกกกกกกกก อาาาาาาาาาาาาาาาา..” เขาเอ่ย พร้อมกับกดกระทุ้งควยเข้าใส่อย่างเต็มแรง ท่ามกลางเสียงหวีดร้องอย่างสุขสมของณัฐที่เอ่ยร้องออกมา อย่างตามมาติดๆเลย..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!!” เสียงหวีดร้องยาวของณัฐกานต์ที่เอ่ยดังขึ้นด้วยความเสียว จากการโดนน้ำควยร้อนๆของอีกฝ่ายที่ได้ปลดปล่อยเข้ามาอย่างเต็มที่ จนเธอถึงกับขยับมือไม้ และแข้งขาเข้าสวมกอดยังร่างของพนักงานโรงแรมคนนั้น อย่างแนบแน่นสุดๆเลย....

“อูยยยยยยยยยยย...” ณัฐกานต์สูดปากครางด้วยสีหน้าที่เสียวซ่านอย่างสุดๆกับความสุขสมนี้...

“อืมมมมมม 3 เดือนแหละที่ ไม่ได้เย็ดใคร หวังว่า น้ำควยกูจะเยอะ จนถูกใจมึงนะ อีกระหรี่..” เด็กหนุ่ม ผู้เป็นพนักงานโรงแรม นั้น ก็สูดปาก พร้อมกับค่อยๆเอ่ยเชิงบอก ด้วยน้ำเสียงที่แสดงถึงความเสียวพอสมควร ก่อนจะค่อยๆขยับยันตัวขึ้น อย่างจ้องมองสภาพท่าทีของณัฐกานต์ในเวลานี้ ซึ่งเธอยังคงร้องครางเบาๆอย่างเสียวๆให้กับน้ำควยของเขาเช่นเดิม

“อูยยยยยยยยย ถะ ถูกใจค่ะ ถูกมากๆๆเลยด้วย..” ณัฐกานต์ สูดปากพร้อมกับตอบอย่างเสียงสั่น ด้วยสีหน้าที่เหยเกนิดๆ เพราะทางพนักงานโรงแรมคนนั้นไม่ได้แค่จ้องมองสภาพท่าทีของเธอเฉยๆ หากแต่ขยับมือไม้เข้ามาบีบเค้นยังเต้านมข้างหนึ่งของเธอด้วย..

พอได้ยินคำกล่าวตอบนั้น ทาง เด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรมคนนั้น ก็ถึงกับฉีกยิ้มด้วยความสะใจมากขึ้น พร้อมกับคลายมือออกจากเต้านมข้างที่เขาทำการเค้นคลึงอยู่นั้น แล้วเลื่อนไปจับที่เอวของเธอ และออกแรงดันให้ควยของเขา เข้าไปให้ลึกมากขึ้น แน่นอนว่านั้น ก็ทำให้ณัฐกานต์ถึงกับเอ่ยปากครางอย่างสะท้านอีกครั้ง...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา!!..” ณัฐกานต์ร้องครางอย่างสะบัด พร้อมกับสะบัดใบหน้าเล็กน้อยด้วยความเสียวจากการโดนควยท่อนนั้นขยับดันให้เข้าไปให้ลึกมากขึ้น ซึ่งนั้นก็ทำให้ ร่างอรชรของณัฐกานต์นั้น ถึงกับสั่นระริกๆกว่าเดิม...

โดยพนักงานโรงแรมรายนี้ ก็ไม่ได้แค่ดันควยให้เข้าไปในหีอย่างลึกมากขึ้นเท่านั้น หากแต่ยังทั้งบดทั้งคว้านรูหีของณัฐกานต์อย่างไปมาอีกด้วย และเขาก็บดคลึงไปมาอยู่ครู่หนึ่ง แล้วถึงค่อยถอนควยออก พร้อมกับจ้องมองดูผลงานของเขาในเวลานี้....

“อื้อออออออออ อืออออออออออ อืออออออออ อือออออออออออ...” ณัฐกานต์เอ่ยหอบคราง ชนิดแทบหมดสภาพ ในท่านอนหงาย ขาถ่าง อย่างมีน้ำควยเต็มรู เนื้อตัวของเธอนั้น ยังคงสั่นระริกๆ ไม่หยุด ซึ่งถ้าดูจากสภาพของเธอในเวลานี้ ก็คงไม่มีเชื่อแน่ๆว่า นี่คือ สภาพของมาเฟียสาว แสนสวย ชื่อดัง....

“อย่าเพิ่งรีบเหนื่อยนะ อีกระหรี่ มึงยังต้องโดนกูเย็ดต่ออีก...” เด็กหนุ่ม ผู้เป็นพนักงานโรงแรมคนนั้นเอ่ยกล่าวด้วยรอยยิ้มที่ฉีกกว้าง พร้อมกับเข้ามาขยับจับเปลี่ยนท่วงท่าของมาเฟียสาวอย่างไม่สนในท่าทีอันอ่อนล้าของเธอเลย ซึ่งเขาก็ได้จับเธอให้พลิกลงมานอน ในท่านอนคว่ำ ท่ามกลางเสียงร้องห้ามอย่างอ่อนเหนื่อยของณัฐกานต์ที่เอ่ยขึ้น..

“ดะ เดี๋ยวสิ อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา!!!!! ” ณัฐกานต์ที่พยายามหันมาเอ่ยห้าม ก่อนจะเอ่ยปากร้องครางอย่างสะท้าน เมื่อทางพนักงานโรงแรมคนนั้นได้ขยับเข้ามาประกบ และขยับท่อนควยอัดเข้าไปในรูหีของเธออย่างทันที..

 “อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครวญครางของณัฐกานต์ที่ค่อยๆเอ่ยร้องอย่างต่อเนื่องไม่หยุด ทันทีที่ทางพนักงานโรงแรมคนดังกล่าวนั้น ได้ขยับซอยควยใส่อย่างไม่ยั้ง โดยที่ร่างอรชรของเธอนั้นก็ขยับสั่นไหวไปมาตามแรงการเย็ดของเขา..

“อูยยยยยย…ตูดมึงนี่ นุ่มนิ่มเหมาะแก่การโดนกระแทกจริงๆ...” เด็กหนุ่ม ผู้เป็นพนักงานโรงแรมนั้น ก็ได้เอ่ยกล่าวขึ้นด้วยสีหน้า และน้ำเสียงที่ดูเสียวเอามากๆ หนำซ้ำ หลังจากเอ่ยจบ เขาก็ได้จับยังบันท้ายของณัฐกานต์ และทำการกระแทกใส่อย่างรุนแรงมากขึ้น และนั้นก็ทำเอาทาง มาเฟียสาวแสนสวย ที่อยู่ในสภาพก้มหน้าก้มตา ร้องครวญคราง ด้วยความเสียวจากการโดนเย็ดเยี่ยงหมาตัวเมียนั้น ก็ต้องส่งเสียงครางอย่างเสียวสะท้านมากขึ้น..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา...” ณัฐกานต์ที่ก้มหน้าก้มตานั้น ก็ส่งเสียงร้องครางอย่างดังมากขึ้น ขณะบันท้ายของณัฐกานต์นั้น ก็โดนทางนั้นกระแทกใส่อย่างรุนแรงดัง ปึกกกกกกกกกกกก  ป้าบบบบบบบบ ป้าบบบบบบบบ ป้าบบบบบบบบบ อย่างไม่หยุด….

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!!..” ณัฐกานต์ที่ร้องครางอย่างไม่หยุดนั้น ก็ต้องเอ่ยร้องอย่างสะท้านทันทีที่ทางพนักงานโรงแรมคนนั้น ได้ขยับมือไม้เข้าจับ และดึงผมอันยาวสลวยของเธอ ชนิดที่ทำให้ เธอถึงกับ แหกเงยหน้าขึ้น ก่อนที่เขาจะร้องถามกับเธออย่างเสียงดัง...

“ไหนบอกให้กูฟังหน่อยสิว่า การเย็ดของกูถูกใจ มึงมัย? อีกระหรี่...” คำกล่าวเชิงถามของ พนักงานโรงแรม ที่เอ่ยร้อง พร้อมกับยังคงกระแทกยังทั้งหีและบันท้ายของณัฐกานต์อย่างรุนแรงไม่หยุด.....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา ถะ ถูกใจค่ะ ถูกใจ สุดๆๆ เลยค่ะ...” ณัฐกานต์ที่เอ่ยร้องครางอย่างเสียงดังไม่หยุดนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยร้องตอบออกมาด้วย ด้วยสีหน้าที่ดูเจ็บปวด และเสียวซ่านจากการโดนเย็ดในท่านี้ และหลังจากเธอเอ่ยตอบออกมานั้น ทางพนักงานโรงแรมคนดังกล่าวนั้น ก็ไม่ได้เอ่ยตอบอะไรกลับไป หากแต่ฉีกยิ้มและทำการกระทุ้งกระแทกรูเสียวของของณัฐกานต์อย่างหนักหน่วงมากขึ้น...

โดยมาเฟียสาวแสนสวยที่กลายเป็นกระหรี่อย่างไม่ได้ตั้งใจนั้น ก็ร้องครวญครางจากการโดนเย็ดในท่านี้อยู่พักใหญ่ ใช่ โนทางฝ่ายพยักงานโรงแรมคนนั้นซอยควยเย็ดหีอยู่นานมากๆ ก่อนที่ทางพนักงานโรงแรมคนนั้นจะหยุดพักการเย็ดด้วยการหวดอัดควยใส่ยังรูหีของณัฐกานต์อย่างเต็มแรง....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!!..” ณัฐกานต์เอ่ยร้องอย่างเสร็จสมออกมา ทันทีที่โดนหนักงานโรงแรมคนนั้น กระแทกท่อนควยเข้าใส่อย่างเต็มแรง และนั้นก็ทำให้เธอที่อยู่ในสภาพเยี่ยงหมาตัวเมียนั้น ก็ค่อยๆแสดงอาการอย่างเสียวสุขนั้นอีกครั้ง...

“อื้อออออออออ อาาาาาาาาาาาาาาาา...” ณัฐกานต์ที่ก้มหน้าร้องครางอย่างตัวสั่นระริกๆๆด้วยความเสียว (เพราะทางนั้นได้ปล่อยมือข้างที่จับผมของเธอแล้ว) ขณะที่ทางพนักงานโรงแรม ผู้เป็นเจ้าของควยฝั่งมุก ที่ยังคงเสียบคาอยู่ในรูหีของณัฐกานต์นั้น ก็ได้จ้องมองเธอในสภาพนี้อยู่แวบหนึ่งได้ ก่อนที่เค้าจะลงมือกลั่นแกล้งเธอ ด้วยการหวดตียังบันท้ายของเธออย่างเต็มแรง!!

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!!!..” ณัฐกานต์เอ่ยร้องลั่นอย่างสะท้านทันทีที่ บันท้ายของเธอนั้นถูกตบตีอย่างเต็มแรง หนำซ้ำทางเด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรม คนนั้น หาได้ตบตีที่บันท้ายของเธอแค่ทีเดียว!! หากแต่ทำการตบตีต่ออย่างต่อเนื่อง....

“อื้ออออออออ!!! อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา หะ หยุดนะ หยุด...” ณัฐกานต์เอ่ยครวญครางด้วยสีหน้าที่แสดงถึงความเจ็บปวด ก่อนจะกลั้นใจร้องห้ามออกมา แต่ทางเด็กหนุ่มคนนั้น ก็ไม่สนถึงถ้อยคำนั้นของเธอ และยังคงตบตีบันท้ายของณัฐกานต์อย่างรุนแรงต่อไป...

เหตุผลที่เค้ากระทำแบบนั้น ก็ไม่ใช่มาจากความความมันส์ หรือ ความสะใจเท่านั้น หากแต่มาจากความเสียวด้วยเพราะทุกครั้งที่เขาตบตียังบันท้ายของณัฐกานต์นั้น หีของณัฐกานต์ก็ทำการตอดรัดท่อนควยของเขา อย่างแน่นมากขึ้น....

ใช่...ยิ่งตบตี รุนแรงมากเท่าไร ตัวเขาก็ยิ่งเสียวมากขึ้น และกว่าที่ทางพนักงานโรงแรมคนนั้นจะหยุดการตบตีนั้น ณัฐกานต์ มาเฟียสาวแสนสวยของเรา ก็โดนเขาตบตีไปร่วมๆ 30 ทีได้ แถมการตบตีนั้น ก็ทำให้เธอถึงกับเสร็จอีกรอบด้วย

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!!!” ณัฐกานต์เอ่ยปากร้องลั่น หลังโดนตบตีที่บันท้ายเป็นครั้งสุดท้ายเข้าไป โดยที่ร่างกายจนถึงบันท้ายของเธอนั้นก็ถึงกับกระตุก และสั่นอย่างระริกๆๆ ซึ่งสภาพบริเวณบันท้ายของเธอในเวลานี้นั้น ก็มีรอยฝ่ามือแดงๆ 2-3 รอยแสดงออกมาให้เห็นด้วย...

“ซี๊ดดดดดดดด โดนกูตีที่ตูดหน่อย ก็ถึงกับน้ำแตกเลยเหรอ? มึงนี่โรคจิตจริงๆเลยนะ อีกระหรี่..” พนักงานโรงแรมที่เป็น เด็กหนุ่มที่มีควยฝั่งมุกนั้น ก็เอ่ย พร้อมกับ ขยับควยเข้ากระทุ้งกระแทกใส่รูเสียวที่ยังคงสั่นระริกๆอยู่นั้นอย่างทันที...

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์เอ่ยปากร้องครางอย่างสะท้าน ก่อนจะขยับก้มหน้าก้มตาร้องครางอย่างระงมด้วยความเสียวจากการโดนอีกฝ่ายขยับควยกระทุ้งใส่อย่างแรงๆอีกครั้ง...

ก่อนที่ทางพนักงานโรงแรมที่ทำการขยับโยกควยใส่รูหีของณัฐกานต์อย่างไม่หยุดนั้น จะเหลือบมองไปยังรูตูดของณัฐกานต์ ที่มีร่องรอย แสดงถึง การโดนเย็ดทางรูนี้มาบ้างแล้ว และนั้นก็ทำให้เขาฉีกยิ้ม ก่อนจะขยับมือไม้เข้าไปจับบันท้าย และยัดนิ้วโป้งเข้าไปยังรูตูดของเธอ...

“อื้อออออออออออออ!!” ณัฐกานต์เอ่ยร้องอย่างสะดุ้งแทบสุดตัว ทันทีที่โดนนิ้วโป้งของทางพนักงานโรงแรมคนนั้น ยัดเข้ามายังที่รูตูดของเธอ โดยที่ทางพนักงานโรงแรมคนนั้นก็ไม่ได้แค่ยัดนิ้วโป้งเข้าไปในรูตูดของเธอเฉยๆ หากแต่ทำการขยับซอยควยเข้าใส่ยังรูหีของเธอต่ออย่างไม่หยุดไปด้วย..

 “อูยยยยยยยย เสียวเว้ยยยยยย..” พนักงานโรงแรม คนดังกล่าวเอ่ยร้อง ด้วยสีหน้าที่ดูเสียวเอามากๆ ซึ่งเขาก็ยังคงทั้งกระทุ้งควยใส่รูหี และขยับนิ้วโป้งเข้าบดเข้าคว้านใส่ในรูตูดของณัฐกานต์อย่างไปมาไม่หยุด ท่ามกลางเสียงครวญครางของทางมาเฟียสาวคนสวยที่ยังคงเอ่ยร้องอย่างต่อเนื่องจากการถูกกระทำนั้น...

“อูยยยยยยยย ขอกูลองเย็ดตูดมึงหน่อยนะ อีกระหรี่..” พนักงานโรงแรมคนเดิมที่เอ่ยขึ้น หลังจากกระทำการดังกล่าวนั้นอยู่ครู่ใหญ่ๆ และเค้าก็ได้กระทำตามที่เอ่ยบอกออกมาแทบจะทันที แน่นอนว่านั้นก็ทำให้ ณัฐกานต์ที่ครวญครางอย่างระงมด้วยความเสียวนั้น ก็ถึงกับร้องอย่างสะท้านอีกครั้ง เมื่อโดนควยที่ฝั่งมุกถอนออกจากรูหี แล้วขยับกลับเข้ามา สอดใส่อัดเข้ามาในรูตูดของเธอ....

“อึกกกกกก อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา!!!..” เสียงร้องครางอย่างสะท้านของณัฐกานต์ที่เอ่ยร้องขึ้น เมื่อโดนควยท่อนนั้นสอดใส่อัดเข้ามายังที่ประตูหลังของเธอ ก่อนที่เธอจะเอ่ยร้องอย่างไม่หยุด เมื่อโดนพนักงานโรงแรมคนนั้น ขับซอยใส่ไม่ยั้ง..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์ที่ค่อยๆเอ่ยปากร้อง อย่างไม่หยุด ด้วยสีหน้าที่เหยเกด้วยความเสียว จากการเย็ดทางประตูหลังที่ได้ขยับกระทุ้งเข้าใส่อย่างแรงๆไม่ยั้ง...และไม่รู้ว่า ตั้งแต่ตอนไหน หรือ เมื่อไร ที่สภาพท่าทีของณัฐกานต์นั้น ได้เปลี่ยนไป..

จากที่เธอโดนพนักงานโรงแรมคนนั้นเย่อเย็ดในท่านอนคว่ำโก้งตูดนั้น ก็กลายเป็นว่า ณัฐกานต์ได้ถูกพนักงานโรงแรมคนนี้เย่อเย็ดในสภาพนอนคว่ำราบติดกับเตียง โดยที่ร่างของทางพนักงานโรงแรมคนนั้น ก็ได้เข้านาบแนบชิดกับแผ่นหลังของเธออย่างสุดๆ และแน่นอนว่า เขายังคงขยับซอยควยเย็ดรูตูดของณัฐกานต์อย่างหนักๆต่อไปอย่างไม่หยุด..
“เสียวเว้ย ใกล้จะถึงแล้วเว้ย..” พนักงานโรงแรมคนดังกล่าวที่เอ่ยร้องบอกออกมา พร้อมกับเร่งการกระทุ้งกระแทกรูตูดของณัฐกานต์ อย่างหนักหน่วงมากขึ้น...

“อูยยยยยยยย ไม่ไหวแล้วเว้ยยยยย...” คำกล่าวถัดมาของพนักงานโรงแรมคนนั้นที่เอ่ยขึ้น ก่อนที่เขาจะขยับเข้ามาสวมกอดร่างของณัฐกานต์อย่างแนบแน่น และไม่กี่อึดใจถัดมา เด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรมคนนั้น ก็สบคำราม พร้อมกับทำการกระแทกท่อนควยเข้าใส่เป็นครั้งสุดท้าย....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!!...” เสียงหวีดร้องของณัฐกานต์ที่เอ่ยดังขึ้น ทันทีที่โนทางฝ่ายพยักงานโรงแรมคนนั้น ได้ทำการอัดกระทุ้งท่อนควยเข้าใส่เป็นครั้งสุดท้าย โดยที่ครั้งนี้เค้าไม่ได้อัดท่อนควยเข้ามาอย่างเต็มแรงเฉยๆ หากแต่ปล่อยน้ำควยออกมาอีกด้วย...

ใช่...นั้น คือ สาเหตุที่ทำให้เธอหวีดร้องอย่างสุดเสียงออกมา....

“อูยยยยยยยยย นี่ตูด หรือ หีวะ มีตอดด้วย..” ถ้อยคำอันเสียวซ่านของพนักงานโรงแรมคนนั้นที่เอ่ยออกมา ขณะทำการกอดรัดร่างของณัฐกานต์เอาไว้ ซึ่งเขาก็ไม่ได้กอดเปล่า หากแต่ทำการขยับบดควยใส่รูตูดร่านๆของณัฐกานต์ที่กำลังตอดรัดควยท่อนนี้ จนเกือบให้ความรู้สึกคล้ายๆกับหีเลยก็ว่าได้...

“อื้ออออออออ อือออออออออ อืออออออออออ..” ณัฐกานต์ ร้องครางด้วยท่าทีที่เสียวมากๆ เพราะทางนั้นยังคงทั้งกระทุ้งและบดคว้านควยใส่รูตูดของเธออย่างไม่หยุด ก่อนที่พนักงานโรงแรมที่นอนทาบทับยังแผ่นหลังของเธอนั้น ก็ได้เอ่ยกล่าวเชิงบอกอย่างเบาๆ

“อูยยยยยยยย เสียวดีจริงๆๆ ตูดของมึงเนี่ย..” พนักงานโรงแรมคนดังกล่าวเอ่ย ขณะทำการทั้งกอด และบดควยใส่อย่างไม่หยุด โดยที่ทางณัฐกานต์นั้น ก็ได้หมดสติลง หลังได้ยินถ้อยคำนั้น...

To...be....

ผู้แต่ง


มีใครเดาถูกมัย?.....แต่คนที่เดาถูกผมไม่มีรางวัลจะมอบให้หรอกนะ ...บอกตรงๆ ตอนนี้ผมยังไม่พอใจเท่าไร  กับตอนท้ายของตอน แต่ด้วยความที่มีธุระ ต้องไปเที่ยวแดนเกาเหลา...เลยเอามาลงก่อน ...

เพราะไปยาว 4 วันไม่รู้จะทำให้ ไฟหด หรือ ไฟแรงกว่าเดิม...

สำหรับตอนหน้า ผมยังไม่แน่ใจเลยว่าจะเป็นตอนสุดท้ายของบทนี้ หรือ ต้องตอน 5 ถึงจะตอนสุดท้าย ของบทนี้กันนะ...

รอติดตามก็แล้วกัน....



1 ความคิดเห็น: