กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันศุกร์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2562

ผมเป็นคนเอาเพื่อนเอาฝูง again!! Extra Chapter 1 พัทยา(5) แบบ Extra [ครึ่งหลัง] (ตอน 2)

ปรับปรุง 2.0 เมื่อ 14/4/62

*************

ผมเป็นคนเอาเพื่อนเอาฝูง again!!..


Extra Chapter 1 พัทยา(5) แบบ Extra [ครึ่งหลัง]

(ตอน 2)

“อื้ออออออออ..” ณัฐกานต์ส่งเสียงร้องครางอย่างเหนื่อยๆ พร้อมกับเหลือบมองไปยัง นิโกร คนเมื่อครู่ที่ได้ขยับเดินออกไปจากร่างของเธอ ซึ่งไม่กี่อึดใจ ก็มี นิโกร 2 คนที่เป็นพรรคพวกของนิโกร คนที่เดินออกไปนั้น ได้ขยับเข้ามาหาเธอ

“ต่อไปก็ตาพวกพี่ละนะ คนสวย..” นิโกร 1 ใน 2 ที่เดินเข้ามานั้นเอ่ย ซึ่งคนหนึ่ง คือ นิโกร คนที่ 3 ที่ป้อนควยให้เธอดูดที่หน้าห้องนั้น ส่วนอีกคน คือ คนที่อุ้มเย็ดเธอจนมาถึงหน้าห้อง โดยคนนี้ ณัฐ ค่อนข้างสงสัยว่า ทำไมถึงพื้นตัวเร็วจัง..



หลังจากที่ นิโกร คนนั้นเอ่ยเชิงบอก พวกเขา ทั้ง 2 ก็ต่างขยับแยกไปจู่โจมตามจุดที่พวกเขาต้องการ โดย นิโกร คนที่เอ่ยบอกเมื่อกี้ ก็ได้ขยับเข้ามาคร่อม และเข้าฟัดที่เต้านมทั้ง 2 ของณัฐกานต์ ส่วนอีกคน ที่เป็นคนเดียวกับคนที่จับเธออุ้มเย็ดนั้น ก็ค่อยๆขยับร่างจนมานั่งอยู่เหนือศีรษะของเธอ และในจังหวะที่ณัฐกานต์ กำลังเสียวซ่านจากการโดนฟัดที่เต้านมทั้ง 2 อยู่นั้น...

“อื้ออออออ อาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์ที่ส่งเสียงร้องครางอย่างสะท้านนั้น ก็ได้ถูกนิโกร คนดังกล่าวจับใบหน้าให้แหงกเงยขึ้น พร้อมกับคำกล่าวเชิงสั่งที่เขานั้นได้เอ่ยกับเธอ..

“อ้าปากสิ คนสวย..” นิโกร คนดังกล่าวเอ่ยสั่ง ซึ่งทางณัฐกานต์ก็ไม่ได้เอ่ยโต้ตอบแต่อย่างใด หากแต่ทำตามที่อีกฝ่ายสั่งอย่างว่าง่าย และทันทีที่เธออ้าปากตามที่สั่ง ท่อนควยดำทมิฬที่จ่อรออยู่นั้น ก็ขยับดันเข้าไปในปากของเธออย่างทันที..

“อะ อื้ออออออออออ อืออออออออออ...” ณัฐกานต์ส่งเสียงครางในลำคอ ทันทีที่ถูกจับเย็ดที่ริมฝีปากในท่าดังกล่าว ก่อนที่เธอจะต้องเสียวสะท้านมากขึ้น เมื่อนิโกร คนที่ฟัดเต้านมทั้ง 2 ของเธออยู่นั้น ก็ได้ขยับลุกขึ้น มองดูเธอที่กำลังโดนเพื่อนของเขาเย็ดที่ริมฝีปากอย่างยิ้มๆ...

“เอาบ้างสิ...” นิโกรคนที่ฟัดเต้านมของณัฐกานต์นั้น ก็เอ่ยสั้นๆ ขณะขยับขึ้นคร่อมและกดท่อนควยของเขาเข้าไปในรูเสียวของหญิงสาว และนั้นถึงสาเหตุที่ทำให้ณัฐกานต์เสียวสะท้านมากขึ้น...

“อื้ออออออออออ ออออออออออออ!!! อืออออออออออ อือออออออออออ..” ณัฐกานต์ส่งเสียงครางในลำคอด้วยความเสียวจากท่อนควยทั้ง 2 ที่ต่างขยับเข้าใส่ที่ปากที่หีของเธออย่างต่อเนื่อง...

“อืมมมมมมม Good…” นิโกร คนที่ทำการเย็ดปากของณัฐกานต์อยู่นั้น ก็สูดปากเอ่ยร้องบอกด้วยน้ำเสียง และท่าทีที่ดูเสียวเอามากๆ นอกจากเขาจะสูดปากเอ่ยร้องแล้ว เค้าก็ยังขยับกระทุ้งควยอัดใส่ปากของณัฐกานต์ด้วยท่วงท่าทีดูหนักขึ้นเรื่อยๆๆ..
ท่ามกลางเสียงร้องครางในลำคอของณัฐกานต์ที่เอ่ยร้องด้วยน้ำเสียง และท่าทีดูทรมานไม่น้อย....

“อื้ออออออออออออออออ!!! อืออออออออออออ อือออออออออออออ..” ณัฐกานต์เอ่ยร้องอย่างทั้งเสียว และทรมาน ให้กับท่อนควยที่ขยับกระทุ้งเข้าใส่ปากของเธออย่างทั้งหนักหน่วงเรื่อยๆ ซึ่งณัฐกานต์ก็ไม่ได้แค่ส่งเสียงร้องครางเท่านั้น หากแต่ขยับมือไม้เข้าทุบตียังต้นขาของ นิโกร คนที่เย็ดที่ริมฝีปากของเธอในเวลานี้

โดยการทุบที่ต้นขานั้น ก็เป็นการบอก เชิงขอให้เขาลดระดับความหนักหน่วงรุนแรงลงหน่อย แต่ดูเหมือนเขาจะไม่สนใจยังคงขยับกระทุ้งควยอัดใส่ปากของณัฐกานต์ อย่างทั้งหนัก และลึกมากขึ้นเรื่อยๆ นอกจากจะขยับกระทุ้งแล้ว เขาก็ยังขยับควยบดคลึงคว้านใส่ในปากของเธออีกด้วย...

“อื้อออออออออ อืออออออออออ อือออออออออออ...” ณัฐกานต์ที่ยังคงเอ่ยปากร้องครางอย่างทั้งเสียว และทรมาน ซึ่งพอเธอรู้ว่า ทางนิโกร คนที่เย็ดปากของเธอไม่สนใจถึงสัญญาณที่เธอแสดงออกไปนั้น สิ่งเดียวที่เธอทำได้ มีเพียง ทำใจ ยินยอม และอดทน ให้อีกฝ่ายกระทำจนกว่าจะพอใจเท่านั้น...

“อืมมมมมม อาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงร้องของนิโกร อีกคนที่ทำการซอยเย็ดรูหีของณัฐกานต์อย่างถี่ยิบนั้น ก็ได้จับจ้องมองไปยังเต้านมทั้ง 2 ของณัฐกานต์ที่กำลังสั่นไหวตามแรงเย็ดของเขา ก่อนที่เค้าจะตัดสินใจ ขยับมือไม้ทั้ง 2 ของเขา เข้าไปบีบขยำขยี้ ยังเต้านมคู่นั้นของณัฐกานต์...

“อื้อออออออออออออ!! อือออออออออออ อืออออออออออออ อืออออออออออออ..” ณัฐกานต์ส่งเสียงครางในลำคอดังกว่าเดิมทันที ที่เต้านมของตัวเองนั้น ได้ถูกจับบีบเค้นอย่างขยำขยี้ไปมา....

โดยทางนิโกร 2 คนนั้น ก็ทำการสนสุกสนานยังเรือนร่างของณัฐกานต์อยู่พักใหญ่ ก่อนที่พวกเขาทั้ง 2 จะต่างพากันปลดปล่อยน้ำกามออกมา...

“อื้อออออออออออออออออออออออ!!!” ณัฐกานต์ส่งเสียงร้องครางในลำคอ ด้วยความเสียว เมื่อควยทั้ง 2 ต่างพากันปลดปล่อยน้ำกามออกมา ในเวลาที่ไล่เลี่ยกัน โดยควยอันแรกที่ปล่อยน้ำควยออกมานั้น คือ อันที่เย็ดหีของเธอ ก่อนจะตามด้วย ควยอันที่อยู่ในปากของเธอ...

“อื้อออออออออออออออออออ อืออออออออออออออ..” ณัฐกานต์ร้องครางอย่างต่อเนื่อง ในสภาพที่แอ่นช่วงล่างด้วยความเสียว ขณะที่ใบหน้าของเธอนั้น ยังถูกจับถูกกดให้อมควยของนิโกรคนนั้นจนแทบมิดด้าม ชนิดที่หน้าของเธอนั้นแนบซุกอยู่ในดงขนหมอยของนิโกร คนนั้นเลย..

“อืมมมมมมมมมม...” เสียงครางของนิโกรทั้ง 2 ที่เอ่ยร้อง พร้อมกับขยับท่อนควยของตัวเองที่ยังแช่อยู่ในปาก ในหีของณัฐกานต์ อย่างไปมา ซึ่งนิโกร คนที่เย็ดหีของณัฐกานต์นั้น นอกจากเขาจะขยับให้ควยของเขาเข้าบดภายในหีของณัฐกานต์อย่างไปมาแล้ว เขาก็ยังทำการบีบเค้นคลึงเต้านมทั้ง 2 ของณัฐกานต์อย่างไม่หยุดไปด้วย...

ใช่...แถมบีบเค้นคลึงอย่างขยำขยี้อย่างรุนแรง แบบไม่เกรงใจเลย จนทำเอาทางณัฐกานต์ออกเป็นกังวลเลยว่า นอกจาก คืนนี้ หีเธอที่น่าจะโดนพวกเขาเย็ดจนบานแล้ว นมของเธอก็อาจจะถูกบีบจนเหลวด้วยก็ได้....

“อึกกกกกก อื้ออออออออออ...” ณัฐกานต์ครางเบาๆ พร้อมกับมีท่าทีผ่อนคลายลง เมื่อ ควยทั้ง 2 ที่แช่คาไว้ ได้ขยับถอนออกไปจากปาก และหีของเธอ ซึ่งทางณัฐกานต์ที่หอบครางอย่างเหนื่อยๆนั้น ก็แอบมีท่าทีตกตะลึงหน่อยๆ เพราะเธอได้เหลือบไปมอง และเห็นว่า ควยของนิโกร 2 คนนั้น ยังดูไม่อ่อนตัวเท่าไรเลย...

ไม่สิ ไม่ใช่แค่ 2 คนนั้น แต่เป็นควยของ พวกเขาทั้ง 4 คนเลยต่างหาก ที่ดูยังสามารถเล่นเธอต่อได้อีก ทั้งๆที่พวกเขาน่าจะเสร็จไป คนละ 3-4 น้ำได้แล้ว ถ้าเป็นคนปกติทั่วๆไป เสร็จจำนวนนี้ ก็น่าจะมีท่าทีสิ้นฤทธิ์ให้เห็นได้แล้ว...

‘หรือจริงๆแล้ว พวกเขาไม่ใช่ คน แต่เป็น ‘เครื่องจักรสังหารหี’ กันแน่นะ??..’ ณัฐกานต์ที่เหลือบมองพวกเขาอย่างเหนื่อยอ่อนนั้น ก็ครุ่นคิดอย่างสงสัยในใจ ก่อนที่ นิโกร 1 ใน 4 คนนั้นจะขยับเดินเข้ามาหาเธอ และ นิโกร คนที่เดินเข้ามานั้น คือ นิโกร คนที่เย็ดปากของเธอจนเสร็จที่หน้าประตูห้องนั้นเอง ดูท่าเค้าคงจะพื้นตัว พร้อมจะเย็ดเธออีกครั้งแล้ว

ใช่....ทาง นิโกร เค้า พร้อม แต่ทางเธอดูจะไม่พร้อมซะเท่าไรเลย..

“อื้อออออออออ...” ณัฐกานต์ที่ยังคงร้องครางเบาๆ ด้วยความเสียว และเหนื่อยล้านั้น ก็จับจ้องมองยัง นิโกร คนนั้นที่กำลังตรงเข้ามาหาเธอ ซึ่งเขาก็ได้ขยับขึ้นมาบนเตียง และเข้าคร่อมร่างของเธอ ในไม่กี่อึดใจถัดมา...

“โดนเย็ดจนครางเหมือนหมาเลยนะ อีกระหรี่...” นิโกร คนดังกล่าวเอ่ย พร้อมกับขยับเข้าก้มไซซอกคอของเธอ และมือไม้ของเขาก็ได้เข้าบีบเค้นคลึงเต้านมข้างหนึ่งของณัฐกานต์ไปด้วย แน่นอนว่า ถ้อยคำดังกล่าวนั้น ก็ทำเอาทางณัฐกานต์ทั้งอึ้ง และอยากเอ่ยแย้ง แต่ด้วยความเหนื่อยล้า และความเสียวกับการจู่โจมของเขา ที่ได้ขยับเข้ากระทำทันทีหลังเอ่ย จึงทำให้เธอไม่ได้เอ่ยแย้งอะไรออกมา นอกจากร้องครางด้วยความเสียวจากการกระทำของเขาเท่านั้น.. 

“อื้ออออออออ อาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์เอ่ยร้อง พร้อมกับแอ่นคอให้อีกฝ่ายขบดูด ขณะที่ทางนิโกรคนนั้นก็ทั้งดูดที่ซอกคอ พร้อมกับเค้นคลึงเต้านมข้างนั้นของณัฐกานต์อย่างรุนแรงไปมา..

“อื้ออออออออ...”ณัฐกานต์เอ่ยร้องอย่างต่อเนื่องด้วยความเสียว ก่อนที่ทางนิโกร คนนั้นจะค่อยๆขยับถอยออกจากซอกคอของเธอ หลังจากที่เขาขบดูดจนทิ้งรอยบนซอกคอของเธอ ถึง 2 รอยด้วยกัน..

“อืมมมม ครางเหมือนหมาแบบนี้ งั้นยกนี้ เราก็ควรโดนเย็ดอย่างหมานะ..” นิโกร คนนั้นเอ่ยกล่าวแทบจะทันทีหลังขยับถอยออกมาจากซอกคอของเธอ ซึ่งเขาก็เอ่ยพร้อมกับทำการบีบเต้านมข้างนั้นของณัฐกานต์อย่างแรงมากกว่าเดิม จนทางมาเฟียสาวของเรา ก็เริ่มทำใจไว้บ้างแล้ว ว่า เต้านมของเธอ คงโดนพวกนิโกร 4 คนนี้บีบเล่นจนเหลวแน่ๆ…

และหลังจากที่เค้าเอ่ยถ้อยคำนั้น นิโกร คนนั้น ก็ได้จับพลิกให้ณัฐกานต์นอนคว่ำลงยังที่เตียงนั้น ทันที....

“อื้อออออ ดะ เดี๋ยวสิ..” ณัฐกานต์กลั้นใจเอ่ยขึ้น หลังจากถูกนิโกร คนนั้น จับให้นอนในท่านอนคว่ำโก้งตูดเหมือนหมาตัวเมีย ซึ่งทางนิโกรคนนั้น ก็เหมือนจะไม่สนถึงถ้อยคำดังกล่าวของเธอเลย เขาที่ขยับเข้ามาประกบยังบันท้ายขาวๆของณัฐกานต์นั้น ก็ได้กดอัดท่อนควยทมิฬของเขาเข้าไปในหีของเธออย่างทันที...

“อึกกกกก อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!!..” ณัฐกานต์เอ่ยครางอย่างสะท้านทันทีที่ รูหีของเธอโดนควยที่ทั้งใหญ่ และยาว ชนิดคับรูหีนั้น อัดเข้ามาอย่างมิดด้ามในคราวเดียว โดยทางนิโกรคนนั้นก็มีการร้องครางในลำคอเล็กน้อย...

“อืมมมมมม..” เค้าเอ่ยร้อง ก่อนที่จะขยับซอยท่อนควยอย่างต่อเนื่อง...

“อื้อออออออ!! อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์เอ่ยปากร้องครางอย่างเสียวสะท้าน ทันทีที่ นิโกร คนนั้นได้ขยับซอยรูเสียวของเธออย่างต่อเนื่อง ซึ่งมันทำให้ร่างอรชรของเธอถึงกับสั่นไหวไปมาตามแรงกระทุ้งกระแทกของเขา และนอกจากร่างกายของเธอจะสั่นไหวแล้ว สีหน้าของเธอก็ค่อยๆแสดงถึงความเสียวซ่านออกมาด้วย..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา ” เสียงครางของณัฐกานต์ที่มีแต่จะส่งเสียงดังขึ้นเรื่อยๆ ราวกับเป็นการตอบรับกับแรงกระทุ้งกระแทกที่มีแต่จะหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆเช่นกัน... 

“อืมมมมมม ใช่จริงๆ มึงครางได้เหมือนหมาจริงๆ...” นิโกร คนเดิมที่กำลังเย่อเย็ดณัฐกานต์ อย่างเมามันส์ในท่าหมานั้น 
ก็ได้ขยับร่างเข้ามาหา และเอ่ยกล่าวยังข้างหู ขณะที่ท่อนควยของเขายังคงขยับเย็ดรูหีของเธออย่างไม่หยุด ซึ่งถ้อยคำนั้นของเขาก็ทำให้หีของณัฐกานต์ที่กำลังถูกเย็ดอย่างไม่ยั้งนั้น ถึงกับตอบโต้ด้วยการตอดแรงกว่าเดิม..

“อูยยยยยย ถึงมึงจะไม่ตอบ แต่ดูเหมือนหีร่านๆของมึงจะตอบแทนมึงแล้วนะ งั้นจากนี้ กูจะไม่ให้มึงเป็นกระหรี่แล้ว แต่เป็นหมาตัวเมียแทน ...” นิโกร คนเดิมกล่าวต่อด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับทำการขยับซอยควยใส่รูหีของณัฐกานต์อย่างหนักหน่วงและถี่ยิบมากขึ้น จนทำเอาทางณัฐกานต์นั้นถึงกับเอ่ยปากร้องครางระงมอยู่พักใหญ่..

ก่อนที่เธอจะเอ่ยร้องลั่นออกมาด้วยความเสร็จสม ทันทีที่โดนนิโกร คนนั้นกระแทกควยใส่รูหีอย่างเต็มแรง!!

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!!!!” ณัฐกานต์เอ่ยร้องเสียงหลง อย่างเสียวสะท้าน ออกมาทันทีที่โดนทางนิโกรคนนั้น กระแทกควยอัดใส่รูหีของเธออย่างเต็มแรงเข้าไป...

“อืมมมมม มาคิดอีกที ให้มึงเป็นทั้งกระหรี่ และหมาตัวเมีย ก็ไม่เลวเหมือนกันนะ..” นิโกร คนเดิม สูดปากและเอ่ยยังข้างๆหู หลังจากที่เขาได้ขยับเข้ามาสวมกอด และทาบทับแผ่นหลังของณัฐกานต์ พร้อมกับทำการบดคลึงให้ควยที่ยังคงแข็งโด่ของเขาคว้านคลึงยังรูหีของเธออย่างไปมา ไปด้วย....

“อื้อออออออออ อูยยยยยยยยยย..” ณัฐกานต์สูดปากร้องครางด้วยความเสียว ซึ่งเดิมทีก็เสียวเอามากๆจากการโดนกระทุ้งจนเสร็จเมื่อกี้อยู่แล้ว พอโดนบดควยซ้ำเข้าไป ก็ยิ่งเสียวกว่าเดิม โดยที่ร่างของเธอนั้นยังคงสั่นระริกๆอย่างไม่หยุด

“งั้นก็เอาตามนั้นละกันนะ..” นิโกรคนเดิมกล่าวต่ออย่างสรุปเอาเอง หลังจากที่เขาทั้งสวมกอด และจ้องมองดูท่าทีอันเสียวซ่านของณัฐกานต์อยู่พักหนึ่ง และเขาก็ได้ขยับยันตัวลุกขึ้น พร้อมกับทำการถอนดึงควยออกจากหีของณัฐกานต์ทันที...

“อื้ออออออออออ..” ณัฐกานต์ครางอย่างสะดุ้งสะท้านนิดๆ ทันทีที่อีกฝ่ายได้ถอนควยออกไป โดยทางนิโกร คนที่เย็ดและถอนควยออกไปนั้น ก็จับจ้องมองสภาพของณัฐกานต์ในเวลานี้ และจุดที่เขาจับจ้องมองนั้นก็หนีไม่พ้นยังหีของเธอที่ตอนนี้ กำลังสั่นระริกๆ ชนิดไม่แพ้กับร่างของเธอเลย...

ใช่....หีของเธอทั้งสั่น และค่อยๆคายน้ำควยขาวๆข้นๆออกมาด้วย...

“หึ...หีสั่นใหญ่เลยนะ สั่นเพราะเสร็จ หรือ สั่นเพราะร่านอยากโดนควยต่อกันแน่นะ..” นิโกร คนเดิมเอ่ยด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับจับเอาท่อนควยของตัวเองที่ยังแข็งโด่อยู่นั้น เข้าฟาด ตีใส่ยังหีของณัฐกานต์ จนทำให้ทางณัฐกานต์ถึงกับสะท้าน ร้องครางเบาๆกับการกระทำนั้น...

“อื้ออออออ...” ณัฐกานต์ร้องครางอย่างสะท้าน ขณะที่นิโกร คนนั้นยังคงใช้ควยของมันเข้าฟาดยังที่หีของเธอ อย่างไม่หยุด เสียงควยที่เข้าเคาะและฟาดใส่หีของเธออย่างเน้นๆ ดัง ปึกกกกกกกกกก ปึกกกกกกกกกกก ปึกกกกกกกกกกกก
และหลังจากฟาดจนพอใจแล้ว นายนิโกร คนนั้นก็ได้ ขยับควยเข้าเสียดสีที่รูหีของณัฐกานต์ไปมา และทการเหมือนจะอัดควยใส่รูหี พอทันทีที่ดันส่วนหัวควยเข้าไปเล็กน้อย เขาก็จงใจขยับงัดควย ให้หลุดออกจากหีของณัฐกานต์เอง...

“อืมมมม มีดูดควยซะด้วย...” นิโกร คนดังกล่าวเอ่ยด้วยรอยยิ้มที่ฉีกกว้าง เหตุผลที่เค้าเอ่ยแบบนั้น เพราะตอนที่เข้าแหย่เอาเฉพาะส่วนหัวควยเข้าไปในหีเมื่อกี้นั้น เขารู้สึกได้ถึงแรงดูดจากหีของณัฐกานต์ที่หมายจะดูดให้ควยของเขาเข้าไปนั้นเอง..

“แสดงว่ามึง ร่านยังหี เลยสินะ..” นิโกร คนเดิมกล่าวต่อ พร้อมกับขยับให้ท่อนควยของเขา เข้าเสียดสียัง ร่องหีของณัฐกานต์ต่อ ก่อนที่ตัวของเขาจะชะงัก เมื่อฝ่ายที่เสียดสีนั้น ไม่ได้มีแค่ตัวเขา หากแต่ทางณัฐกานต์ก็ได้ขยับโยกสะโพกเข้าเสียดสีกับควยของเขาตอบเช่นกัน..

“อื้อออออออ...เย็ดต่อสิค่ะ เย็ดอีนังหมาตัวเมีย ตัวนี้ต่อสิค่ะ...” ณัฐกานต์ที่ขยับสะโพกขยับหีเข้าสีกับท่อนควยของนิโกร อยู่ครู่หนึ่งนั้น ก็หันมาเอ่ยร้องขอด้วยสีหน้าที่ระเรือแดงที่ดูร่านไม่น้อย และนั้นก็ทำให้ทางนิโกร คนนั้น ที่ชะงักไปครู่ ก็ถึงกับฉีกยิ้มอย่างสุดๆ...

“ได้สิ....นังหมาตัวเมียสุดร่าน!!...” นิโกรคนดังกล่าวเอ่ยตอบ พร้อมกับสนองคำขอของเธอ แต่ครั้งนี้ รูที่ท่อนควยของเขาขยับอัดเข้าไปนั้น ไม่ใช่รูหีที่เค้าเล่นไปเมื่อกี้ แต่เป็นอีกรูที่เค้าจ้องจะเล่นอยู่!!...

“อึกกกกกกกก อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!!!..” ณัฐกานต์เอ่ยร้องอย่างเสียงหลง ด้วยท่าทีสะดุ้งสะท้านอย่างสุดๆ เมื่อโดนควยทมิฬท่อนนั้น อัดกระทุ้งเข้ายังทางประตูหลังของเธอ ซึ่งความรุนแรงในการสอดใส่นั้น ก็ทำเอาเธอถึงกับจิกกับผ้าปูที่นอนเลยละ

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางของณัฐกานต์ที่ค่อยๆเอ่ยร้องอย่างระงม และต่อเนื่องอย่างไม่หยุด ด้วยความเสียว จากการเย็ดอันหนักหน่วงที่กำลังขยับซอยเข้าใส่ยังทางประตูหลังของเธออย่างไม่ยั้ง...

โดยทาง นิโกร ที่ทำการเย็ดตูดของณัฐกานต์นั้น ก็เหมือนจะไม่สนใจ หรือ สงสัย ว่า ทำไมทางเธอ ถึงได้ยอมตอบรับ การเป็นหมาตัวเมียนั้น อย่างว่าง่าย และเหตุผลที่ทาง มาเฟียสาวของเรา ยอมตอบรับง่ายๆนั้น ก็เพราะ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ เธอถูกสั่งแบบนี้ และที่สำคัญ คนที่สั่งเธอให้เป็นหมาตัวเมีย ในครั้งก่อนนั้น ก็ยังเป็น ฝรั่ง นิโกร แบบเดียวกันนี่ ด้วย..

“อื้อออออออออ หะ แหก แหกหมดแล้ว ตูดของอีนังหมาตัวเมียตัวนี้ กำลังจะแหกพังหมดแล้วค่ะ..” ณัฐกานต์ที่ยังคงโดน นิโกร คนนั้น ขยับซอยอย่างหนักหน่วง จนเสียงกระทุ้งดัง ปึกกกกกกกกก ป้าบบบบบบ ป้าบบบบบบ นั้น ก็กลั้นใจเอ่ยร้องออกมา ด้วยสีหน้าที่ดูเสียวเอามากๆๆ และในจังหวะนั้นเองที่อยู่ๆ ประตูห้องพักของนิโกร ก็ได้มีเสียงเคาะประตูดังขึ้น ?????? 

To...Be.....


2 ความคิดเห็น:

  1. เยี่ยม ยอด สมดังที่รอคอย สุขสันต์วันสงกรานต์นะครับ ขอสุขภาพแข็งแรง มีพลังผลิตผลงานเยี่ยม ๆ แบบนี้ต่อไป

    ตอบลบ
  2. สุดยอดครับ ของขวัญต้อนรับวันสงกรานต์ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ