กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันพุธที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ผมเป็นคนเอาเพื่อนเอาฝูง again!!.. Extra Chapter 1 พัทยา แบบ Extra [ครึ่งแรก]

คุยก่อนอ่าน....

เป็นตอนสุดท้ายเล่าในมุมของนางเอก(ณัฐกานต์) โดยแบ่งเป็น ครึ่งแรก กับ ครึ่งหลัง

ครึ่งแรกส่วนใหญ่จะระนาบขนานกับตอนสุดท้าย ส่วนครึ่งหลังเป็นเรื่องราวหลังโดนพาไปต่อที่ห้องของพวกนิโกร...

ใครอยากแนะนำไอเดียอะไรใส่เข้ามาได้ จะหนักมากก็ได้ เพราะ มันจะมี 2 ฉากจบ ฉากจบแบบที่เราได้อ่านในตอน 5 ปกติ กับ แบบรูท IF (คือ โดนพาไปต่อ อีกหลายวัน...)

ความตั้งใจเดิมของผม คือ อยากให้ ซีรีย์พัทยานี่จบในเดือน พย. นะ แต่แผนพังพินาศ หมด เพราะต้นเดือนป่วย ช่วงกลางเดือนถึงตอนนี้ก็ มัวเมาอยู่กับ FF15 และคงต่อกับ "โล้นซ่ากระทืบเทพ" ภาคหิ้วลูกมาด้วยเหรอ?

***********************************************************

ผมเป็นคนเอาเพื่อนเอาฝูง again!!..

Extra Chapter 1 พัทยา แบบ Extra [ครึ่งแรก] 

สวัสดีค่ะ “ณัฐกานต์” เองค่ะ ใครที่ไม่รู้จัก ณัฐก็ขอให้กลับไปอ่าน ‘ผมเป็นคนเอาเพื่อนเอาฝูง’ ทุกตอนเลยนะค่ะ ไปอ่านเลยนะ ห้ามลัดคิวมาอ่านตอนนี้ก่อนเด็ดขาด!! ส่วนครั้งนี้ ณัฐจะมาเล่าอะไรนะเหรอ? มาเล่าส่วนที่ขาดหายไปค่ะ มีคนเรียกร้องกันมามาก ว่า คืนนั้น ‘ณัฐ’ โดนพวกนิโกรจัดไปหนักขนาดไหน...


พอพูดถึง หรือ นึกถึง ยังรู้สึกหงุดหงิดอยู่เลยค่ะ หงุดหงิดกาย? ไม่ใช่ค่ะ หงุดหงิด อีตาคนเขียน มากกว่า ไหนตอนบรีฟงาน ทีแรกบอกว่า จะให้เป็นความฝัน แล้วก็มาเปลี่ยนบทให้โดนจริงๆ ณัฐก็ไม่ได้บ่นอะไร เพราะ บอกแค่ 2 คน พอวันถ่ายจริง ไหงพามา 4 คนได้เนี่ย เข้าข่ายหลอกลวงชัดๆๆ ..

ขอบอกตรงนี้เลยว่า ถ้าให้นายเจ๋งลากไปถ่วงน้ำได้ก็คงลากไปแล้วค่ะ.. (เดี๋ยวๆๆๆๆ// เสียงของคนแต่ง)

ก่อนที่จะกลายเป็นการบ่นยืดยาวไปมากกว่านี้ ณัฐขอ วกกลับ เข้าเรื่องเลยดีกว่า ว่า คืนนั้น ‘ณัฐ’ โดนอะไรไปบ้าง ขอเริ่มเล่าตั้งแต่ตอนที่ กาย เขาเดินไปเปิดประตูรับนิโกรเข้ามาในห้องก็แล้วกันนะค่ะ คือ ในตอนนั้น ณัฐ ยังคงนั่งอยู่ตรงบริเวณระเบียงห้องพักอย่างหมดแรงจากการโดนเย็ดค่ะ และในระหว่างที่นั่งหมดแรงก็ข้องใจ สงสัย และอยากรู้จริงๆ ว่า ‘กาย เค้าจะกล้าจริงเหรอ? ’

ถ้ากล้ารับฝรั่งนิโกรที่เอ่ยปากชวนเมื่อกี้ เข้ามาในห้องนั้นจริงๆ คงต้องมองเขาใหม่แล้ว...นั้นคือสิ่งที่ ณัฐ คิดในเวลานั้น และทันทีที่ ณัฐ ลุกขึ้น เดินกลับมาในห้อง ก็ถึงกับชะงัก และอึ้ง เนื่องจาก เค้ากล้าค่ะ!!!!

นายกาย เปิดประตู รับนิโกรที่เอ่ยปากชวนให้เข้ามาในห้อง แถมนิโกรคนนั้นก็พาเพื่อนมาด้วยอีก 3 คน จริงๆเรื่องพาเพื่อนเนี่ย นิโกรคนที่กายเอ่ยปากชวนนั้น ก็บอกอยู่ แต่ณัฐก็นึกว่า เพื่อนที่ว่า อย่างมากก็แค่คนเดียว ไม่นึกว่า จะมาถึง 3 คนแบบนี้ แถม ท่าทางรูปร่างแต่ละคน ทั้งสูงใหญ่กำยำมากๆๆ...

“สะ สี่คนเลยเหรอ!!..” ณัฐกานต์ที่เอ่ยอุทาน พร้อมกับมองนิโกรทั้ง 4 นายนั้น ซึ่งขอบอกเลยว่า ความรู้สึกของณัฐในตอนนั้นทั้ง หวิวทั้งเสียว และเริ่มหวั่นใจหน่อยๆ ว่า จะไหวมัยเนี่ย ถึงแม้พวกเขายังไม่แก้ผ้า แต่จากที่เห็นรูปร่าง หน่วยก้าน แถมยังเป็น นิโกร ด้วยนี่ เดาได้เลยว่า ควยของพวกเขาคงใหญ่ยาวมากกว่า 7 นิ้วแน่ๆๆ....

‘นี่...ใจคอจะให้ชั้นโดนรุมยันเช้า จริงๆนะเหรอ?..’ ณัฐกานต์ร้องถามในใจ พร้อมกับหันไปมองยัง กาย ชายหนุ่มของเธอ ซึ่งตอนที่มองนั้น ณัฐ ยังคงหวังว่า มันเป็นการอำ การแกล้งของเขา แต่ทันทีที่เห็นท่าทีของเขา แถมเขายังยิ้มกลับมา คือ ทำให้รู้ว่า มันไม่น่าใช่แล้วละ...

‘ตานั้น จะให้เราโดนรุมโทรมจริงๆสินะ ได้ แต่อย่าให้ถึงคราวชั้นบ้างก็แล้วกัน...’ ณัฐกานต์ที่เอ่ยกล่าวกับตัวเองอย่างมีท่าทีหงุดหงิดหน่อยๆทันทีที่เห็นรอยยิ้มนั้นของชายหนุ่ม จริงๆณัฐ ก็ยอมรับนะว่า เรื่องที่เกิดขึ้นในคืนนั้น ส่วนหนึ่ง ก็มาจากการปากดีของตัวเองด้วยแหละ แต่ก็ไม่นึกว่า เค้าจะกล้าจัดให้ ณัฐ จริงๆนี่...

“ถอดเสื้อผ้า แล้วมาทางนี้ได้เลยค่ะ...”ณัฐกานต์หันไปเอ่ยกล่าวกับนิโกร ทั้ง 4 นายนั้น  ถึงแม้ภายในใจจะยังคงรู้สึกหงุดหงิดอยู่ก็ตาม..ซึ่งนอกจากหงุดหงิดแล้ว ยังสงสัยมากอีกด้วยว่า แฟนหนุ่มของเธอไปกินดีหมี หรือ ทานอะไรมา ถึงได้กล้าทำกับเธอแบบนี้จริงๆ หรือ อาจจะไม่ได้กล้า? แต่เข้าใจว่า เธอต้องการแบบนั้นจริงๆ??

ระหว่างที่ ‘ณัฐ’ คิดสงสัยอยู่นั้น นิโกร 4 คนนั้นก็ได้เดินเข้ามาหาตามคำชวนของเธอ...ซึ่งบางคนก็ได้ทำการถอดเสื้อผ้าในระหว่างที่เดินมาหาเธอ แต่ก็มีบางคนมาถอดเอาตอนที่เดินมายืนอยู่ข้างๆตัวของเธอเหมือนกัน...

‘อึก...ใหญ่เอาเรื่องนะเนี่ย ขนาดยังไม่แข็งตัว จะไหวมัยเนี่ย..’ ณัฐกานต์ที่เอ่ยกล่าวในใจ อย่างสยิวๆเสียวๆ เมื่อเห็น ควยของนิโกรบางคนที่ได้ปลดเปลื้องโชว์ ควยออกมาให้เธอเห็น และในระหว่างที่เธอแอบมองควยของพวกเขาจนแอบๆหวั่นแอบเสียวอยู่นั้น ก็มีนิโกรคนหนึ่งได้เอ่ยปากเชิงขอกับเธอว่า..

“คงไม่ว่าอะไรใช่มัย? คนสวย ถ้าพวกพี่จะขอเรา ‘เย็ดสด’ นะ..” คำกล่าวนั้น ก็ทำเอา ณัฐ ถึงกับหันไปมองอย่างมีท่าทีอึ้งๆและไม่ทันจะเอ่ยตอบ ก็ต้องสะดุ้งสะท้าน เมื่อนิโกร 2 คนที่ยืนอยู่ข้างๆทางด้านซ้าย และขวาของณัฐ นั้น ต่างขยับมือไม้เข้ามาบีบคลึงที่เต้านม และตูดของณัฐนั้นเอง...

“อื้อออออออออ...” ณัฐกานต์ครางอย่างมีท่าทีแอ่นกายนิดๆ ก่อนจะหันไปทาง นายกาย เพื่อดูว่า เค้าจะมีท่าทีอะไรบ้าง เพราะเขาก็น่าจะได้ยินคำขอนี่เช่นกัน..

‘ก็ได้...ในเมื่อนายไม่คิดจะหวงชั้น งั้นชั้นก็ขอสนุกเต็มที่เลยละกัน..’ ณัฐกานต์เอ่ยกล่าวในใจอย่างเคืองๆ เมื่อทางชายหนุ่มของเธอไม่ได้แสดงท่าทีตามที่หวังไว้ ก่อนจะหันไปกล่าวตอบคำถามของนิโกร คนเมื่อกี้..

“ถ้าพวกพี่ขอแบบนั้น? งั้นทางนี้ก็ขอบ้างนะ  คืออยากจะให้พวกพี่ ‘แตกแต่ข้างใน’ เท่านั้น ถ้าพวกพี่ไม่ยอมรับข้อเสนอนี้ หนูก็จะไม่ยอมรับคำขอเมื่อกี้ของพวกนี้เช่นกัน...” ณัฐกานต์ที่หันไปเอ่ยกล่าวกับนิโกรคนนั้นอย่างเสียงสั่นๆ เพราะระหว่างที่เธอเอ่ยตอบนั้น เต้านมและบันท้ายของเธอก็ต่างถูกนิโกร 2 คนนั้น ลูบ คลำ อย่างหนักมากขึ้น...

ก่อนที่เธอจะสะดุ้งและเอ่ยร้องอย่างเสียงหลง เมื่อมืออไม้ที่ลูบคลำที่บันท้ายของเธอนั้น ได้ขยับเลื้อยเข้ามาล้วงที่หีของเธอ

“วะ ว้ายยยยยยยยยยย..” เธอเอ่ยร้องเสียงหลงอย่างสะดุ้งสุดตัว...ก่อนจะได้ยินคำกล่าวตอบจากนิโกรคนนั้น...

“หึๆๆๆ ได้สิครับ ในเมื่อน้องใจกล้า กล้าเสนอมาแบบนี้ เดี๋ยวพวกพี่จะจัดให้ จะจัดให้ชนิดที่มีของแถมกลับไปด้วยเลย?..”นิโกรคนดังกล่าวเอ่ยตอบ ขณะที่ณัฐกานต์ยังคงร้องครางด้วยความเสียวจากการโดนล้วงหีอย่างไม่หยุด...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา!!! อาาาาาาาาาาาาาาา ขะ ของแถมเหรอ?..” ณัฐกานต์ที่ร้องคราง ด้วยความเสียวนั้น ก็ค่อยๆกลั้นใจเอ่ยร้องถามกลับไป ก่อนที่นิโกรคนเดิมจะตอบกลับแทบทันที..

“อื้อออ เด็กนะ...เด็กตัวน้อยๆน่ารักๆๆ เดี๋ยว พวกพี่จะเสกเด็กเข้าไปอยู่ในท้องเราสักคนนะ..” นิโกรคนดั่งกล่าวตอบ..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาาา นะ นึกว่าอะไร ดะ ได้สิค่ะ ถ้าคิดว่า ทำได้ ก็เชิญเลยค่ะ..” ณัฐกานต์ที่ยังคงร้องครางด้วยความเสียวจากการถูกล้วงหีอย่างหนักนั้น ก็กล่าวตอบด้วยเสียงที่สั่นๆ แต่แฝงด้วยรอยยิ้มอันแสนหวาน แน่นอนว่าคำตอบนั้น ก็ทำให้พวกนิโกรต่างพากันยิ้มแย้ม

ก่อนที่นิโกรคนที่เอ่ยพูดคุยกับ ณัฐ นั้น จะขยับเข้ามาจูบปากของ ณัฐ โยที่ณัฐก็ยินยอมให้เค้าจับแหงกเงยหน้า และรับการจูบของเขาอย่างว่าง่ายค่ะ...

“อื้ออออออออ อือออออออออ อือออออออออ...” เสียงครางในลำคอที่เอ่ยร้องด้วยความเสียว จากการถูกจูบปาก และการโดนบีบนม ล้วงหี ซึ่งมันเป็นอะไรที่เสียวสุดๆจนทำให้หัวของณัฐในเวลานี้ เกือบจะขาวโพลนแล้ว...

“อื้ออออออออออ...” ณัฐกานต์เอ่ยครางเบาๆ ทันทีที่นิโกรคนที่จูบปากนั้น ได้ขยับถอนออกไป ก่อนจะเหลือบเห็นนิโกรอีกคน คนที่ยืนประกบยังด้านหลัง และเป็นเจ้าของมือที่ทำการนวดบีบเค้นที่เต้านมของณัฐ นั้นได้ขยับศรีษะเข้ามาหา และเขาก็เข้ามาดูดยังเต้านมของณัฐ นั้นเอง...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา!!!” ณัฐกานต์แหงกหน้าเอ่ยร้องอย่างเสียงหลงแทบทันที ที่โดนนิโกรคนนั้นเข้าดูดที่เต้านมข้างหนึ่ง ซึ่งเขาก็ดูดอย่างหนักๆและแรงมากอีกด้วย...

“อูยยยยยยยยยยยย..” ณัฐกานต์ที่เอ่ยร้องอย่างต่อเนื่องด้วยสีหน้าที่เหยเกด้วยความเสียวจากการถูกดูดนม อย่างแรงๆนั้น แถมมือไม้ของนิโกรคนดังกล่าวที่ทำการบีบนมของณัฐอยู่นั้น ก็ได้ทำการบีบคลึงอย่างขยำขยี้ไปมาอย่างหนักตามขึ้นไปด้วย..

และทันทีที่นิโกรคนนั้น ดูดนมของณัฐ จนหนำใจแล้ว ณัฐก็ถูกนิโกรทั้ง 4 นั้นช่วยกันจับกดให้ ณัฐลงนั่งกับพื้น พร้อมกับโดนพวกเขาทั้ง 4 ขยับเข้ามาร่ายล้อมรอบตัวอย่างทันที.. แน่นอนว่า พวกเขาไม่ได้ล้อมรอบเปล่าๆ หากแต่ยื่นควยอันดำทมิฬทั้ง 4 อันนั้นอย่างแสดงความต้องการชัดเจนว่า จะให้ ณัฐ ดูดอม ควยของพวกเขา...

“...........” ณัฐกานต์ที่มองยังควยทั้ง 4 อันนั้น อย่างไม่เอ่ยพูดอะไร ก่อนจะมีเสียงเชิงสั่งของนิโกรคนหนึ่งที่เอ่ยอย่างสั้นๆว่า

“ทำมันสิ..” และไม่กี่อึดใจหลังจากได้ยินเสียงสั่งนั้น ณัฐก็ค่อยๆขยับเข้าไปอมไปดูดควยของพวกเขาแต่โดยดี....

“อื้ออออออออออ..”ณัฐกานต์ที่ค่อยๆขยับใบหน้าเข้าไปหายังควยท่อนหนึ่งนั้น ก็ส่งเสียงครางเบาๆ ขณะทำการตงีดลิ้นเข้าเลียที่ปลายหัวของควยท่อนนั้น ก่อนที่เธอจะเข้าไปจูบมัน พร้อมกับดูดอมในเวลาถัดมา...

“อืมมมมมมม..” นิโกร เจ้าของควยท่อนดั่งกล่าวนั้น ถึงกับส่งเสียงครางในลำคอ และก้มลงจ้องมองลีลาการดูดอมควยของณัฐกานต์นั้นอย่างยิ้มๆ ซึ่งขณะที่เธอทำการขยับปากเข้าใส่ควยท่อนนั้น มือไม้ทั้ง 2 ของเธอก็ทำการจับชักรูดควยไปด้วย...

ก่อนที่ไม่กี่อึดใจ เธอจะถอนปากออกทันทีที่ ควยที่เธอดูดอมนั้น เริ่มมีสภาพแข็งตัวอย่างเต็มที่แล้ว...

ใช่...เธอถอนปากและหันไปดูดควยอันถัดไป อย่างไม่ต้องรอให้นิโกรคนไหนต้องสั่ง ซึ่งมันเป็นอะไรที่ถูกใจเหล่านิโกรมากๆ

“อูยยยยยยยยย เป็นงานเสียด้วย..” นิโกร ผู้เป็นเจ้าของควยอันถัดไปที่ ณัฐ เข้าไปดูดอมนั้น ก็เอ่ยชมด้วยท่าทีที่เสียวซ่าน โดยณัฐกานต์นั้นก็ไม่สนถึงคำชมนั้น เธอยังคงผงกหัวขยับปากเข้าใส่ยังควยท่อนนั้นอย่างไม่หยุด...

“อื้อออออออออออ อืออออออออออออ อืออออออออออออ...” เสียงครางในลำคอของเธอที่คงเอ่ยร้องครางอย่างไม่หยุด ขณะดูดควยท่อนนั้นอย่างไม่หยุด ก่อนที่อีกสักพักต่อมา เธอก็ได้ถอนปากออกจากควยท่อนนั้น ทันทีที่ ควยท่อนดั่งกล่าว ได้แข็งตัวอย่างเต็มที่ เหมือนกับควยอันก่อนหน้านี้...

‘หะ ใหญ่จัง สงสัยควย อีก 2 อัน ก็คงใหญ่ประมาณนี้เหมือนกัน ’ ณัฐกานต์เอ่ยกล่าวในใจ อย่างหอบๆ และทันทีที่เธอเอ่ยจบ พร้อมกับหันไปชำเลืองมอง ยังนิโกร 2 คนที่เหลือ เธอก็ถึงกับชะงักอย่างทันที เมื่อควยของเขาทั้ง 2 ต่างอยู่ในสภาพที่แข็งโด่ ทั้งๆที่เธอยังไม่ได้ดูดอมให้เลย อย่างมาก ก็แค่รูดชักให้เท่านั้น...

“อึกกกกก...” ณัฐกานต์ที่เห็นควย 2 อันที่เหลือนั้น ก็ถึงกลืนน้ำลายลงคออย่างทันที ถึงแม้มันจะเป็นไปตามที่เธอคาดไว้ก็ตามว่า ควยที่เหลือนั้นต้องมีขนาดประมาณนี้แน่ๆ แต่ถึงกระนั้น มันก็อดไม่ได้ที่จะทำให้เธอชะงัก และรู้สึกหวิวๆ เสียวที่หีไม่น้อย...

“เอ้า ดูดสิครับ คนสวย...” นิโกร 1 ใน 2 คนที่เธอยังไม่ได้ทำการดูดอมควยนั้น ก็ได้เอ่ยกล่าวขึ้น พร้อมกับขยับเอาควยตบยังที่แก้มของเธอเบาๆ แน่นอนว่า การกระทำนั้น ก็ทำให้ ณัฐ ได้สติ และเหลือบมองหน้าเขาเล็กน้อย และจึงค่อยทำตามที่เขาสั่งอย่างว่าง่าย...

“อืมมมมมมมม...” เสียงร้องของนิโกรคนนั้นที่เอ่ยร้องอย่างสะท้านด้วยความเสียว ทันทีที่ ณัฐ ได้ทำการดูดอมเน้นๆที่หัวควยของเขา...

ใช่ ดูดเน้นๆที่ปลายหัวของเขา ก่อนจะค่อยๆ ลากลิ้นเลียตามลำควยของเขา ซึ่ง ณัฐก็ลากลิ้นเลียจนมาถึงไข่ ก่อนจะได้ยินเสียงเชิงสั่งของนิโกรที่เป็นเจ้าของควย...

“ดูดมันด้วยครับ..” นิโกรคนดังกล่าวเอ่ยด้วยรอยยิ้ม ซึ่ง ณัฐ ก็ทำตามที่เค้าต้องการแต่โดยดี...จนทำให้เขาถึงกับร้องครางด้วยความเสียวอย่างชอบพอเลย...

“อืมมมมม ใช่ แบบนั้นแหละ...” นิโกรคนดังกล่าวเอ่ยกล่าวด้วยน้ำเสียงที่ชอบพอกับการกระทำของ ณัฐ อย่างสุดๆ ซึ่งณัฐก็ทำการดูดอมพ่วงไข่ของเขาอยู่พักหนึ่ง และจึงค่อยกลับไปดูดอมควยของเขาอย่างหนักๆ ก่อนจะหันไปจัดการกับควยอันสุดท้ายที่ ณัฐยังไม่ได้ดูดอมมันเลย....

โดย ‘ณัฐ’ ก็หันไปจัดการกับควยท่อนดั่งกล่าว ในทีแรกที่ ณัฐ เข้าจัดการกับควยท่อนนั้น มันก็ยังไม่มีอะไร นิโกร เจ้าของควยก็ปล่อยให้ ณัฐทำกับควยของเขา แต่พอผ่านไปได้สักพักหนึ่ง อยู่ๆ นิโกร ผู้เป็นเจ้าของควยดั่งกล่าว ก็ได้จับกดหัวของณัฐ จนทำให้เข้าดูดอมควยของเขาชนิดมิดด้ามอย่างทันที (ที่ดูดๆก่อนหน้านี้ คือ ณัฐ ดูด เพียงแค่ ครึ่งลำ เท่านั้นค่ะ)

“อื้ออออออออออออออออ!!!...” ณัฐกานต์ครางในลำคอด้วยความตกใจ กับการกระทำดั่งกล่าว โดยริมฝีปากของณัฐนั้น ก็แทบจะแตะ ไม่สิ แตะกับโค่นควยของเขาเลยค่ะ ซึ่งณัฐก็อยู่ในสภาพแบบนั้นแป๊บหนึ่งได้ ก่อนจะร้องครางในลำคออย่างไม่หยุดทันทีที่เขาได้ขยับโยกหัวของณัฐอย่างไปมา...

“อื้อออออออออออ อืออออออออออออ อืออออออออออ..” เสียงครางของณัฐที่เอ่ยร้องอย่างต่อเนื่องจากการถูกจับเย็ดที่ปากอย่างไม่หยุด แถมยังเป็นการเย็ดที่หนักๆ อย่างสาวเข้าออกอย่างสุดๆอีกด้วย...

ในขณะที่ณัฐ โดนนิโกร คนนั้นจับเย็ดที่ปากนั้น ก็ได้ยินนิโกร บางคนถึงกับเอ่ยปากอย่างทึ่งๆ เพราะไม่อยากเชื่อว่า ณัฐจะอมควยได้หมดทั้งอันแบบนั้น แน่นอนว่า ไม่ได้แค่ชมเท่านั้น แต่พวกเขานั้นก็อยากลองทำแบบนี้เช่นกัน..

“อื้อออออออออออออ...” ณัฐกานต์เอ่ยร้องอย่างเสียงดังนิดๆ  พร้อมกับมีท่าทีหอบครางแทบทันทีที่ ควยดำทมิฬท่อนโตนั้น ได้ถอนออกจากปากของณัฐไปนั้น แต่ไม่ทันจะหายเหนื่อย หายทรมาน ณัฐ ก็โดนนิโกรอีกคนจับหันหน้าไปหา และ โดนควยของเขาป้อนใส่ปากอย่างทันที..

“อื้ออออออออออออออ!!!!!” ณัฐกานต์เอ่ยร้องด้วยความตกใจ จากการโดนควยของนิโกรคนนั้นป้อนใส่ปากอย่างไม่ทันตั้งตัวนั้น ก่อนที่นิโกรคนดังกล่าวจะทำการเย็ดปากของเธอแบบเดียวกับคนด่อนหน้านี้ที่กระทำกับเธอ คือ การให้เธอดูดอมควยของเขาอย่างมิดด้ามนั้นเอง...

“อื้ออออออออออ อืออออออออออ อื้อออออออออออ...” ณัฐกานต์เอ่ยครางในลำคออย่างเสียงดัง ด้วยความเสียวและทรมาน จากการกระทำดังกล่าว ซึ่งทางนิโกรคนนั้นก็ไม่เพียงขยับโยกควยอย่างเข้าออกอย่างสุดๆเท่านั้น แต่ยังมีการบดคลึงควยที่อยู่ในปากของเธออย่างไปมาด้วย....

โดยที่การบดนั้นก็เป็นอะไรที่เสียวแต่ก็ทรมานมากเช่นกัน ซึ่งนิโกรคนดังกล่าวนั้นก็ขยับกระทำกับริมฝีปากของเธออยู่ครู่ใหญ่ๆ ก่อนที่เขาจะถอนควยอันดำทมิฬและแข็งโด่นั้น ออกจากปากของเธอ...

“อื้ออออออออออ...” ณัฐกานต์เอ่ยครางเล็กน้อย ทันทีที่ท่อนควยดังกล่าวขยับออกจากปากของเธอ..ซึ่งสีหน้าท่าทีของเธอในเวลานี้ ก็ทำให้นิโกรทั้ง 4 นายต่างขบขันเล็กๆ ก่อนที่นิโกรคนหนึ่งจะเอ่ยกล่าวกับเธอ...

“ขอแบบเดียวกันนะ คนสวย...” นิโกรคนนั้นเอ่ย พร้อมกับเอาควยตบที่แก้มของณัฐกานต์อย่างเบาๆ ในตอนนั้นณัฐก็เริ่มจะรู้ตัวแล้วค่ะ ว่าคงได้อมควยของพวกเขาอย่างมิดด้ามแบบนี้ จนครบทุกคนแน่ๆ และมันก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ..

แน่นอนว่า นิโกรที่เป็นเจ้าของควยนั้น ก็ได้แสดงท่าทีที่เสียวซ่าน และชื่นชม ชื่นชอบให้กับการดูดควยของณัฐมากๆ ขณะที่ทางณัฐนั้น ก็ทั้งเสียวและทรมานพอสมควร เพราะไม่ได้ดูดอมควยไซด์ฝรั่งจริงๆ แบบนี้มานานมากแล้ว จึงต้องใช้เวลาปรับตัวสักนิดเพื่อให้ชินกับควยพวกนี้....

“อื้อออออออออออ อืออออออออออ อือออออออออออ...” เสียนงครางในลำคอของณัฐกานต์ที่เอ่ยร้องระงมอย่างไม่หยุด ซึ่งณัฐก็โดนพวกนิโกรทั้ง 4 นายนั้น ผลัดกัน เอาควยเข้าใส่ปากของณัฐอย่างสนุกสนาน โดยพวกเขาก็จงใจที่จะเย็ดปากของณัฐแบบไม่ให้น้ำแตกค่ะ คือ พอเย็ดได้ที่ก็เปลี่ยนควย....

จำไม่ได้ว่า โดนพวกเขาเล่นแบบนั้นอยู่นานแค่ไหน น่าจะพักใหญ่ๆได้มัง?? แต่ที่จำได้แม่นๆ คือ นิโกร คนที่เย็ดปากของณัฐ เป็นคนสุดท้ายนั้น เค้าเย็ดแบบไม่เกรงใจณัฐเลยค่ะ แต่ละอย่างที่เค้าทำ ทั้งการโยกศีรษะของณัฐ ทั้งการขยับกระทุ้งควยเข้าปาก หรือการบดควยนั้น ก็ทำอย่างหนักหน่วงมากๆๆ...

และที่หนักที่สุด ก็คงเป็นการกดศีรษะของณัฐอย่างสุดๆ เพราะเค้าไม่ได้กดศีรษะของณัฐแบบคนอื่นๆ แต่ตั้งใจกดอย่างหนัก จนหน้าสวยๆของณัฐซุกแนบอยู่ในดงขนหมอยของเขา แถมริมฝีปากของณัฐก็แนบแตะกับโค่นควยของเขาอีกด้วย

“อื้อออออออออออออ!!..” ณัฐกานต์เอ่ยครางในลำคออย่างทรมาน ซึ่งเขาก็กดศีรษะของณัฐไว้ ให้มีสภาพตามที่บอกดังบรรทัดข้างบนนั้น อยู่พักหนึ่งได้ และจึงค่อยปล่อยให้เป็นอิสระ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา!!” ณัฐกานต์ครางทันทีที่ ขยับปากออกจากควยท่อนนั้น และแสดงท่าทีหอบครางอย่างหนัก ก่อนที่ณัฐ จะเหลือบมองไปยังเขา(นายกาย) และทันทีที่ เห็นว่า เขายังคงยืนมองอย่างไม่แสดงท่าทีใดๆนั้น ก็ยิ่งทำให้รู้สึกไม่พอใจอย่างบอกไม่ถูก ถึงแม้สิ่งที่เกิดขึ้น ส่วนหนึ่งจะมาจากคำพูดของตัวณัฐเองด้วยก็ตาม...แต่ก็อยากจะเห็นท่าทีของเขา มากกว่านี้นะ...

ใช่...พอเห็นเขาไม่ได้แสดงท่าทีใดๆนอกจากจ้องมองนั้น ณัฐก็ค่อยๆเงยหน้าไปมองหน้าของนิโกรคนหนึ่งและเอ่ยกล่าวออกมาว่า...

“เย็ดชั้นสิ ได้โปรดเย็ดชั้นที...” ณัฐกานต์เอ่ยกล่าว ด้วยท่าทีหอบครางและเสียงสั่นเล็กน้อย และคำกล่าวนั้น ก็ทำให้ นิโกร คนนั้น และคนอื่นๆ ต่างฉีกยิ้ม พร้อมกับทำการฉุดให้ณัฐลุกขึ้น ก่อนจะพาไปที่เตียง ซึ่งพอไปถึงที่เตียง ณัฐก็ขึ้นไปนอนรอพวกเขา และแน่นอนว่าทางพวกเขาเองก็ตามขึ้นบนเตียงอย่างทันทีเช่นกัน...

ใช่...เรียกว่าแค่อึดใจเดียวเท่านั้น ร่างของณัฐ ก็ถูกร่ายล้อมด้วยร่างกำยำอันดำทมิฬของพวกเขาทั้ง 4 อีกครั้ง...

ขอบอกเลยว่า ตอนนั้น ณัฐรู้สึกตื่นเต้นสุดๆ ยิ่งเห็นสีหน้าของพวกนิโกรทั้ง 4 ในเวลานี้ก็ยิ่งมีแต่ทำให้ใจเต้นแรงมากขึ้น ก่อนที่จะสะดุ้ง และเอ่ยร้องเบาๆออกมา เมื่อพวกเขาได้ใช้มือไม้เข้าลูบคลำตามร่างกายของณัฐค่ะ...
“อื้อออออออ..” เสียงของณัฐที่เอ่ยร้อง พร้อมกับจ้องมองดูมือไม้ ที่กำลังลูบ บีบคลึงยังเต้านมทั้ง 2 ข้างของณัฐ และไม่กี่อึดใจณัฐก็ต้องสะดุ้งสะท้านอีกรอบ เมื่อมีมือไม้ของนิโกรคนหนึ่งได้ขยับเข้ามาลูบยังที่หีของณัฐ...

“อื้ออออออออออ...” ณัฐเอ่ยครางดังกว่าเดิมเล็กน้อย ทันทีที่หีของณัฐนั้น ถูกลูบถูกเขี่ยเบาๆ ก่อนจะส่งเสียงร้องออกมา เมื่อนิ้วมือดังกล่าวนั้น ได้ค่อยๆสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอ พร้อมกับทำการขยับแหย่แยงอย่างไปมา...

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาา!!..” ณัฐกานต์เอ่ยร้องครางอย่างสะท้าน พร้อมกับมีปฎิกิริยาอย่างเสียวซ่านให้กับการกระทำนั้น

ใช่....มีทั้งการบิดกาย กระดกหีสู้กับการเกี่ยวนั้น.....

“อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา บะ เบาหน่อ.ย...” ณัฐกานต์ที่เอ่ยร้องครางด้วยความเสียวนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยร้องขอออกมา แต่ไม่ทันที่เธอจะเอ่ยกล่าวจบคำดี ก็ถูกนิโกรอีกคน เข้ามาประกบที่ริมฝีปากซะก่อน...

“อื้ออออออออ....” ณัฐกานต์ที่เอ่ยครางในลำคอ พร้อมกับขยับศีรษะที่แหงกมองนั้น ล้มลงไปนอน จากแรงโถมแรงกดจากการจูบปากนั้น ซึ่งนิโกรคนที่จูบปากของณัฐนั้น นอกจากจะกดริมฝีปากอย่างหนักหน่วงแล้ว ยังจูบแบบดูดดื่มด้วยค่ะ

เล่นทำเอาณัฐถึงกับเคลิ้ม จนยอมดูดปากแลกลิ้นกะเค้าเลยค่ะ...

“อื้ออออออออ อือออออออออ อือออออออออ...” ณัฐกานต์ครางในลำคอ ขณะกำลังขยับแลกลิ้นกับนิโกรคนนั้นอย่างเพลินๆ เธอก็ต้องสะดุ้งอีกรอบจากการแหย่แยงรูหีที่หนักยิ่งกว่าเดิม แถมยังมีนิโกร คนที่ 3 ได้ขยับก้มเข้ามาดูดนมข้างหนึ่งของณัฐอีกด้วย.....

“อื้อออออออออออ!!..” เสียงครางในลำคอของณัฐกานต์ที่เอ่ยร้องอย่างสะท้าน และเสียวมากๆๆ ซึ่งถ้าให้ณัฐเรียงลำดับความเสียวที่กำลังถูกรุม 3 ช่องทางนั้น ขอบอกเลยว่า เสียวที่หีมากที่สุด รองมาก็ เต้านมที่กำลังถูกดูดถูกฟัด ส่วนการถูกจูบปากนั้นเป็นอะไรที่เสียวน้อยที่สุดค่ะ...

“อื้อออออออออออ...” ณัฐกานต์ครางเบาๆทันทีที่ นิโกรคนที่จูบปากของเธอนั้น ได้ขยับถอนปากออกไป หลังจากที่เขาและพวกอีก 2 คนต่างรุมปลุกเร้า 3 ทางอยู่พักหนึ่งได้...

“อื้อออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์ก็เอ่ยร้องอย่างเสียงดัง พร้อมกับหันมามอง นิโกร 2 คนที่เหลือ และกำลังกระทำปลุกเร้าเธออยู่นั้น...ซึ่งณัฐก็มองยังนิโกรคนที่ดูดเต้านม ก่อนจะค่อยมองยังมือข้างที่กำลังล้วงแยงรูหีของณัฐ....

โดยนิโกรคนที่ถูกเต้านมของณัฐนั้น ก็แสดงท่าทีการดูดได้อย่างตละตระกรามเอามากๆเลยค่ะ ทั้งดูด ทั้งกัด ทำเอาเจ็บและเสียวพอควร ซึ่งเขาก็ทำการดูดแบบนั้นอยู่พักหนึ่งได้ ก่อนจะค่อยขยับถอยออกไป จนเหลือเพียงแต่นิโกร คนที่แยงรูหีของณัฐอยู่นั้น...และเค้าก็ได้ขยับแยงรูหีของณัฐอย่างหนักหน่วงมากขึ้น ทันทีที่เหลือเพียงแต่เค้าเท่านั้น..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา....” ณัฐกานต์เอ่ยร้อง พร้อมกับขยับใบหน้า และร่างอย่างสับส่ายไปมา ด้วยความเสียว จากการแหย่แยงที่มีแต่หนักขึ้นเรื่อยๆ หนักแบบเหมือนโดนควยกระแทกหีเลยค่ะ

“อูยยยยยยยยยยย มะ ไม่ไหวแล้ว หยุด หยุดก่อ...” ณัฐกานต์สูดปาก และกลั้นใจเอ่ยอย่างหน้าเหยเกและแดงก่ำ แต่ในจังหวะที่เธอเอ่ยกล่าวออกมานั้น ทางนิโกรคนนั้น ก็ได้ตวัดมือ อัด 2 นิ้วที่ใช้ในการแยงรูหีของณัฐอย่างเต็มแรงเสียก่อน จึงทำให้ ณัฐ ไม่สามารถเอ่ยได้จบคำ ก็ต้องหวีดร้องยาวอย่างถึงจุดหมายออกมาซะก่อน...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!!!..” ณัฐกานต์เอ่ยร้องลั่น พร้อมกับขยับกระดกหีขึ้นสูงตามแรงเกี่ยวของนิ้วที่แหย่แยงเข้ามานั้น ซึ่งนิโกรคนนั้น เขาจงใจที่จะทำแบบนั้นค่ะ คือ ดึงเกี่ยวหีของณัฐขึ้น เหมือนเกี่ยวตกปลานะค่ะ..นอกจากณัฐ จะหวีดร้องยาวแล้ว ก็ยังน้ำหีแตกกระจายออกมาด้วยค่ะ...

“อื้อออออออออออ...” ณัฐกานต์เอ่ยคราง ด้วยสีหน้าที่เหยเกนิดๆ จากการโดนนิโกร คนดังกล่าวยังคง เกี่ยวดึงหีของเธอไว้แบบนี้....

ใช่ค่ะ... นิโกรคนนั้นยังคงเกี่ยวดึงหีของณัฐเอาไว้ จนทำให้ ณัฐยังต้องอยู่ในสภาพ นอนแอ่นหีขึ้นตามแรงเกี่ยวของเขา ซึ่งนิโกรคนนั้น ก็ไม่มีท่าทีจะขยับถอนนิ้วออกไปจากหีของณัฐแม้แต่น้อยเลยค่ะ ซึ่งนอกจากจะยังแช่นิ้วค้างไว้ในรูหีของณัฐแบบนั้นแล้ว ยังมีการขยับนิ้วให้ล้วงลึกเข้าไปอีกด้วยค่ะ...

ก่อนที่การกระทำนั้นจะทำให้ ณัฐ ถึงกับสะดุ้งสะท้าน และหวีดร้องยาวออกมาอีกรอบ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!!!” ณัฐกานต์เอ่ยร้องลั่น อย่างมีสภาพทั้งตัวเกร็ง และกระตุกหนักกว่าเมื่อกี้ ที่เป็นแบบนั้น เพราะการกระทำของเขานั้น มันไปกดไปโดนยังจุด G-Sport ของณัฐนั้นเองคะ จึงทำให้ณัฐถึงกับเสร็จอีกรอบอย่างทันที...

หลังจากหวีดร้องออกไปนั้น นิโกร คนนั้น ยังคงใจร้าย ยังเกี่ยวหีณัฐให้อยู่ต่อแบบนั้นอีกพักหนึ่ง ถึงค่อยถอนนิ้วที่แหย่แยงนั้นออก แน่นอนว่า พอถอนนิ้วออก ณัฐก็ขยับลงนอนอย่างหมดแรงแทบจะทันทีเลยค่ะ...

และในขณะที่นอนหอบครางอย่างหมดแรงนั้น ณัฐก็ได้ยินเสียงหัวเราะของพวกนิโกรทั้ง 4 ที่เอ่ยอย่างค่อนข้างสะใจกับสภาพของณัฐในเวลานี้...ซึ่งณัฐ ก็ทำเป็นไม่สนใจกับเสียงหัวเราะอันสะใจนั้นเท่าไร เพราะพยายามผ่อนลมหายใจให้หายเหนื่อยอยู่นั้นเอง..

ก่อนที่ นิโกร คนที่ใจร้าย เกี่ยวหีของณัฐเมื่อกี้ เขาจะกลับเข้ามาหา และจับณัฐให้นอนตะแคง โดยที่ตัวของเขานั้น ก็ค่อยๆเข้านอนอย่างประกบยังที่ด้านหลังของณัฐ และได้จับยกเรียวขาข้างหนึ่งของณัฐขึ้นอีกด้วยค่ะ...

“อื้อออออออออ..” ณัฐกานต์เอ่ยครางเบาๆ อย่างเหลือบมองยังนิโกรคนนั้นเล็กน้อย ก่อนที่เค้าจะมอบความเสียวให้กับณัฐ ด้วยการขยับเอาควยเข้าเสียดสีไปมาที่รูหี ซึ่งมันทำให้ณัฐ ถึงกับสะดุ้ง สูดปากร้องครางเบาๆได้อย่างไม่ยาก..

“อื้อออออออออ อูยยยยยยยยย..” ณัฐกานต์สูดปากร้องครางด้วยสีหน้าที่เสียวซ่าน ขณะที่ท่อนควยกำลังเสียดสียังปากรูหีของณัฐอย่างไปมานั้น นอกจากณัฐจะเสียวแล้ว ก็ยังรู้สึกหวิวๆและหวั่นใจหน่อยๆ ก่อนที่ณัฐจะชะงัก เพราะขณะเพลิดเพลินให้กับควยท่อนนั้นที่ขยับเสียดสีอย่างไปมานั้น นิโกร ผู้เป็นเจ้าของควยท่อนนั้น ก็ได้ขยับจับมันยังที่รูตูดของณัฐ

“อื้ออออออออ ดะ เดี๋ยว!! ” ณัฐกานต์เอ่ยร้อง ซึ่งนิโกร คนดังกล่าวนั้นก็ไม่สนใจในถ้อยคำของณัฐเลยค่ะ เขาขยับดันควยเข้าไปในรูตูดของณัฐอย่างทันที ทำเอาณัฐสะดุ้งสะท้าน และร้องครางออกมาด้วยความเจ็บปวด...

“อะ...อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!!..” ณัฐกานต์เอ่ยร้องอย่างดวงตาค่อยๆเบิกโพล่ง ก่อนที่เธอจะเอ่ยร้องอย่าเงสียงหลงอีกรอบทันทีที่ ควยท่อนนั้นได้ขยับฝั่งเข้าไปในรูตูดของเธออย่างมิดด้าม...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา!!! ” ณัฐกานต์เอ่ยร้องเสียงหลง ชนิดที่ แหงกเงยหน้า และแอ่นกายอย่างสะท้านอย่างสุดตัว...

“ตะ ตูด ตูดชั้น...”ณัฐกานต์ที่ค่อยๆเอ่ยกล่าวออกมา ด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างเจ็บปวดสุดๆ...

ใช่ค่ะ.... เจ็บ เจ็บมากด้วย ทั้งๆที่ตูดณัฐ ก็ได้รับการวอร์มมากจากกาย เมื่อกี้นี้แล้วแท้ๆ....

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!!..” ณัฐกานต์เอ่ยร้องอย่างหลง ทันทีที่ นิโกร คนดังกล่าว ได้ขยับกระทุ้งท่อนควยเข้าอัดใส่ตูดของเธอในครั้งที่ 2...

ก็จะไม่ให้ ณัฐ ร้องลั่นได้ไงคะ ก็เขาเล่นสาวควยจนเกือบหลุดจากตูด และอัดกลับเข้าไปใหม่แบบเต็มแรงสุดๆนี่...

ก่อนที่นิโกรคนดังกล่าวจะขยับควยซอยใส่อย่างต่อเนื่อง จนทำให้ณัฐกานต์นั้น ถึงกับเอ่ยร้องครางด้วยความเสียว...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์เอ่ยคราง อย่างมีสีหน้าที่ เหยเก และเจ็บปวดอย่างสุดๆ ซึ่งทางนิโกร ที่ทำการเย็ดตูดของเธอนั้น ก็ขยับซอยควยใส่รูตูดอย่างหนักขึ้นเรื่อยๆๆ....

“บะ เบาหน่อยสิ ถ้าแรงแบบนี้ ตูดชั้น ได้พังหมด อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์ที่ร้องครวญครางด้วยความเสียวนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยกล่าวออกมา แต่ทางนิโกร ผู้ทำการเย็ดตูดของเธอนั้น ก็เหมือนจะไม่สนใจในถ้อยคำของเธอเลย เขายังคงขยับโยกควยเย็ดตูดของเธออย่างรุนแรง และหนักหน่วงยิ่งกว่าเดิม...

“อื้อออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์ส่งเสียงร้องครางอย่างต่อเนื่องมากขึ้น จากแรงกระแทกที่ทั้งเร็วและแรงแบบนี้...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา ไม่ไหวแล้วจะถึงแล้วค่ะ จะถึงแล้ว..”ณัฐกานต์เอ่ยร้องบอกขึ้น หลังจากโดนนิโกรคนดังกล่าวกระหน่ำรูหลังอยู่ร่วมๆ 5 นาทีได้ และทันทีที่เธอเอ่ยจบ ทางนิโกรคนนั้นก็ได้เร่งจังหวะการเย็ดให้มันเร็ว และแรงมากขึ้นไปอีก จนทำให้ณัฐถึงกับเอ่ยปากร้องครางชุดใหญ่...
“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางที่เอ่ยร้องระงมอย่างไม่หยุด ก่อนที่มันจะส่งเสียงหวีดร้องยาว เมื่อนิโกรคนดังกล่าวนั้น ได้กระแทกควยเข้าใส่เป็นครั้งสุดท้าย...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!!..” ณัฐกานต์เอ่ยครางยาว พร้อมกับสะบัดใบหน้าอย่างแหงกเงย และแอ่นเกร็งกายอย่างสุดๆด้วยความเสียวจากแรงกระแทกที่มาพร้อมกับน้ำควยร้อนๆที่หลั่งราดเข้ามาอย่างมากมายนั้น....

““อาาาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์เอ่ยร้อง ด้วยความเสียวอย่างต่อเนื่อง โดยความรู้สึกตามร่างกายของณัฐในตอนนี้นั้น ก็เหมือนมีกระแสไฟฟ้าแล่นผ่านไปทั่วทั้งร่างก็ไม่ป่านเลยค่ะ และที่สำคัญ รู้สึกหัวนมของณัฐจะตั้งชั่นสุดๆอีกด้วยค่ะ...

แต่ไม่ทันที่จะหายเสียว ณัฐ ก็ต้องสะดุ้งสะท้านและเอ่ยครางอีกรอบ เมื่อทางนิโกรคนนั้น เขาได้ขยับควยบดคว้านไปมา ภายในรูตูดของณัฐ...แถมเป็นการบดคว้าน ที่หนักมากๆด้วยค่ะ...

ก่อนจะถอนดึงควยออกจากตูดของณัฐ ซึ่งตอนที่มันถูกถอนออกไปนั้น เป็นอะไรที่รู้สึกดีมากๆเลย...

ใช่...รู้สึกดี แต่ก็หวั่นๆ กับสภาพตูดของตัวเองจัง เพราะมันรู้สึกเย็นวาบมากๆ ....

“อื้อออออออ!!! ตูดแหก ตูดแหกหมดแล้ว..” ณัฐกานต์เอ่ยอย่างเพ้อๆด้วยท่าทีที่ทั้งเสียวซ่าน และเหนื่อยอ่อนอย่างสุดๆ ซึ่งณัฐ ก็อยากเห็นสภาพตูดของตัวเองในเวลานี้จริงๆ ถึงแม้จะไม่เห็น แต่จากความรู้สึกเย็นวาบนี่ ก็พอเดาได้ไม่ยาก ว่า สภาพตูดของณัฐในเวลานี้ ก็คงบานอ้าอยู่แน่ๆ...

หลังจากนิโกรคนนั้นได้ขยับเดินออกไป ณัฐก็ฟุบหน้าลงนอนอย่างเหนื่อยอ่อนแทบจะทันทีเลยค่ะ ขณะที่ทางพวกนิโกรนั้น ก็ดูเหมือนจะจ้องมองสภาพของณัฐในเวลานี้ ก่อนจะพากันหัวเราะอย่างสะใจออกมา ซึ่งณัฐก็ไม่ได้สนใจในเสียงหัวเราะพวกนั้นแต่อย่างใด หากแต่ยังคงพยายามหอบครางเพื่อคลายความเหนื่อยล้าในเวลานี้ของตัวเอง...

โดยพวกเขาก็ปล่อยให้ ณัฐ นอนพักอยู่ครู่หนึ่งได้ นิโกร คนที่ดูดนมของณัฐเมื่อกี้ ถึงค่อยขยับเดินเข้ามา และเขาก็ได้จับณัฐ
ที่ยังนอนหอบครางอย่างตะแคงข้างนั้น ให้นอนคว่ำลง ซึ่งนอกจากจะจับพลิกให้ณัฐนอนคว่ำแล้ว และจัดท่าทางให้เข้าที่ จากนั้นเขาก็ทำการเย็ดณัฐในท่าหมานั้น อย่างทันที....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!!!” ณัฐกานต์เงยหน้าร้องครางอย่างเสียงหลง อย่างมีท่าทีสะดุ้งสะท้าน ทันทีที่ นิโกร คนนั้น ได้กระแทกควยเข้าไปในรูหีของณัฐ ชนิดทีเดียวมิดด้าม!!!..

“อืมมมมม เป็นหีที่เยี่ยม ใช้ได้เลยนะ..” นิโกร คนดังกล่าวเอ่ย พร้อมกับทำการกระทุ้งกระแทกต่ออย่างทันที..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์ค่อยๆเอ่ยปากร้องครางอย่างสะท้านด้วยความเสียวจากการขยับซอยรูหีอย่างไม่ยั้งนั้น โดยแรงกระทุ้งกระแทกที่นิโกรคนดังกล่าวขยับเข้าใส่นั้น ก็มีแต่จะหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆด้วย...

ใช่ค่ะ เขาเย็ดหีณัฐหนักขึ้น จนทำให้ณัฐเสียวจน หน้าตาเริ่มเกยเกเอามากๆๆ...ขณะที่ทางนิโกรคนนั้นก็ไม่สนใจ ยังคงขยับท่อนควยเข้าใส่อย่างหนักหน่วงเช่นเดิม ก่อนที่ ณัฐ จะเอ่ยร้องอย่างเสียงหลงออกมาอีกครั้ง...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!!! อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์เอ่ยร้องอย่างสะดุ้งสุดตัว พร้อมกับมีท่าทีเสียวเอามากๆ เมื่อ นิโกร คนนั้น ได้เปลี่ยนจังหวะการกระทุ้งกระแทกเล็กน้อย แต่นิดน้อยนั้นมันเป็นอะไรที่เสียวมากๆจริงๆ เพราะ ควยของนิโกรคนนั้นได้ขยับมุดเข้าไปลึก ถึงขั้น ชนกับปากมดลูกของเธอนั้นเอง...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา ละ ลึก ลึกเกินไปแล้วนะ...” ณัฐกานต์กลั้นใจเอ่ยร้องด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างสุดๆ ซึ่งทางนิโกรคนที่กระแทกรูหีนั้น ก็เหมือนไม่สนใจในถ้อยคำของเธอ เขายังคงจับที่บันท้าย และทำการกระแทกท่อนควยต่ออย่างไม่หยุด แถมไม่มีท่าทีจะเบาความแรงลงเลยด้วย...

“อื้ออออออออออ!! อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..”ณัฐกานต์เอ่ยร้องครางด้วยสีหน้าที่เหยเกมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากนิโกรคนนั้น เค้ากระแทกควยเข้าใส่อย่างหนักๆไม่หยุด แถมกระแทกแบบจงใจเน้นๆ ให้โดนปากมดลูกของณัฐอีกด้วย สงสัยกะจะกระแทกให้มดลูกของณัฐช้ำก็เป็ฯได้.....

และในตอนที่ณัฐ กำลังเสียวอย่างสุดๆจากการเย็ดนั้น นิโกร อีกคนก็ได้เดินเข้ามา พร้อมกับยื่นควยให้กับณัซ ซึ่งทันทีที่เห็น ควยยื่นมานั้น ณัฐก็ไม่สนอะไรแล้ว ขยับเข้าดูดอมควยท่อนนั้นอย่างทันที แบบไม่ต้องรอให้ใครบอก โดยหวังใช้มันคลายความเจ็บนิดๆ จากการกระแทกในเวลานี้...

“อื้อออออออออ อือออออออออ อือออออออออออ..” ณัฐกานต์ ส่งเสียงครางในลำคอ พร้อมกับขยับโยกศีรษะอย่างไปมาไม่หยุด ซึ่งลีลาการดูดอมของณัฐนั้น ก็ทำให้ ทางนิโกร ที่เป็นเจ้าของควยท่อนนั้น ถึงกับตัวเกร็ง สูดปากคราง และเอ่ยชมด้วยน้ำเสียงที่ดูชอบพออย่างสุดๆๆ...

“ซี๊ดดดดดดดด ..Good… very good..” เสียงของนิโกรคนดังกล่าวเอ่ย และก็ไม่แปลกที่เค้าจะชม จะชอบ ก็ณัฐเล่นดูดควยของเขา ในแบบที่พวกเขาชอบนั้นเอง....

“อื้ออออออออออ อือออออออออ อือออออออออออ...” ณัฐกานต์เอ่ยครางในลำคอ ขณะกำลังขยับริมฝีปากใส่ควยท่อนนั้นอย่างไม่หยุด ซึงก็มีหลายครั้งที่เธอจงใจ กดริมฝีปากสวยๆของตนเอง จนเข้าไปแตะยังโค่นควยของอีกฝ่าย แน่นอนว่ามันทำให้ทางฝ่ายเจ้าของควยท่อนนั้นถึงกับเสียวพอสมควรเลย...

โดยการดูดอมควยท่อนนั้น มันก็ช่วยเรื่องความเจ็บปวดได้อย่างพอควรเลย ช่วยลืมความเจ็บ แต่ไปเพิ่มความเสียวแทน ซึ่งณัฐก็โดนนิโกร 2 คนนั้น เย็ดปาก เย็ดหี อยู่นานพักหนึ่งได้ ก่อนที่พวกเขาทั้ง 2 จะพากันปล่อยน้ำควยออกมา ชนิดแทบจะไล่ๆกันเลยคนที่เสร็จเป็นคนแรก คือ นิโกร ที่เย็ดหีของณัฐ และถึงค่อยเป็น นิโกร คนที่เย็ดปากของณัฐ..

การเสร็จสมของนิโกรทั้ง 2 นั้นก็ทำให้ ณัฐ เสียวเอามากๆๆๆ ชนิดทำให้ณัฐ ถึงกับเสร็จติดๆกันอีกครั้งเลยด้วย..และการเสร็จสมอย่างติดๆกันนั้น ก็ทำให้ ณัฐกลับมานอนหอบครางอย่างหมดสภาพอีกครั้ง....

ก่อนที่ นิโกร คนสุดท้าย จะเดินเข้ามาหาณัฐ (**คนแรก เย็ดตูด คนที่ 2 เย็ดหี คนที่ 3 เย็ดปาก**) ซึ่งถ้าจำไม่ผิด นิโกร คนนี้ก็ คนที่ นายกายชักชวนมานั้นเอง แถมก็เป็นเพียงคนเดียวใน 4 คนที่ยังไม่ได้ทำอะไรณัฐเลยด้วย...ขณะที่อีก 3 คนนั้นทำจนไปไหนถึงไหนแล้ว แล้วก่อนหน้านี้ เค้ามัวทำอะไรอยู่นั้น ณัฐเองก็ไม่รู้เลยด้วย..

และทันทีที่ นิโกร คนนั้นได้เดินมาถึง เขาก็ได้จับณัฐกลับมานอนหงาย แล้วเข้าขึ้นคร่อมร่างของณัฐอย่างทันที ซึ่งณัฐก็ได้จับจ้องมองหน้าของเขา โดยไม่ได้เอ่ยอะไร ซึ่งเขาเองก็เช่นกัน ก่อนที่เขาจะขยับเข้ามาไซซอกคอ เพื่อปลุกปั่นอารมณ์ของณัฐอีกครั้ง (เอาจริงๆไม่ต้องปลุกปั่นก็ได้ เพราะความเสียวในตัวของณัฐยังไม่จางหายไปเท่าไรเลย..)

“อื้ออออออออออ..” ณัฐกานต์เอ่ยครางในลำคอ พร้อมกับสะท้านด้วยความเสียวจากการโดนไซที่ซอกคอนั้น ซึ่งทางนิโกร คนนั้น ก็ทำการไซซอกคอของณัฐอยู่ครู่หนึ่งได้ ก่อนจะเอ่ยปากถามกับณัฐ...

“พร้อมที่จะโดนควยต่อรึยังคนสวย..” คำกล่าวถามของเขา ก็ทำให้ณัฐ ถึงกับมองหน้าพร้อมกับเอ่ยตอบด้วยรอยยิ้ม..

“พร้อมค่ะ พร้อมมากๆเลยละ..” ณัฐกานต์เอ่ยตอบด้วยรอยยิ้ม และทำการขยับแขนเข้ากอดคล้องคอของเขาเอาไว้ แน่นอนว่าทาง นิโกร คนนั้นก็ถึงกับยิ้มกว้าง และเขานั้นก็ไม่รอช้า ทำการสอดอัดท่อนควยเข้ามาอย่างทันที...

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!!..” ณัฐกานต์เอ่ยครางลั่น พร้อมกับขยับมือไม้เข้ากอดที่คอของนิโกร คนนั้น อย่างแน่นขึ้นด้วยความเสียวจากการสอดใส่ดังกล่าว ก่อนที่ทางนิโกรคนนั้น จะขยับท่อนควยกระทุ้งรั่วๆที่รูหีของณัฐอย่างไม่ยั้ง...

“อื้ออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์เอ่ยปากร้องครางอย่างไม่หยุด จากการกระทุ้งกระแทกอย่างหนักหน่วงไม่หยุด ซึ่งมันก็เสียวชนิดที่ ณัฐไม่รู้ตัวเลยว่า ตั้งแต่ตอนไหน หรือ เมื่อไร ที่แข้งขาของณัฐ ได้ขยับตวัดรัดที่ลำตัวของเขา...

ถ้ามือไม้ยังพอจำได้อยู่ ว่าสวมกอดตอนไหน แต่ขานี่ ณัฐ จำไม่ได้จริงๆค่ะ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์เอ่ยปากร้องครางไม่หยุด ด้วยความเสียว และดูเหมือนทางนิโกรคนนั้นจะเหมือนรู้ เหมือนทราบว่า ณัฐกำลังใกล้จะน้ำแตก เค้าเลยกดควยกระหน่ำอย่างเน้นๆๆหนักๆๆอย่างสุดๆๆๆ...
ก่อนที่เค้าจะกระแทกอัดใส่หีของณัฐอย่างเต็มแรง จนทำให้ณัฐถึงกับหวีดร้องอย่างเสร็จสมออกมา...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์เอ่ยร้องลั่น พร้อมกับสวมกอดกับร่างกำยำอันดำทมิฬนี่อย่างแน่นขนัดด้วยความสุขสม ซึ่งมันเป็นการเสร็จสมเพียงฝ่ายเดียวค่ะ เพราะทางนิโกรคนดังกล่าวนั้น ยังไม่เสร็จ ยังไม่ได้ปล่อยน้ำควยใส่ท้องของณัฐแต่อย่างใดเลย...

“อื้ออออออ...” ณัฐกานต์เอ่ยครางอย่างสะท้านด้วยความเสียว พร้อมกับจ้องมองหน้าของนิโกรคนดังกล่าว ซึ่งทางนิโกรคนนั้น ก็จ้องมองตอบเช่นกัน ก่อนที่เค้าจะขยับก้มลงมาอย่างต้องการจะจูบปาก แน่นอนว่า ณัฐก็ยินยอมให้เค้าเข้ามาจูบค่ะ..

“อื้อออออออออ...” ณัฐกานต์ครางเบาๆในลำคอ ทันทีที่ ริมฝีปากของนิโกรคนนั้น จะทาบทับยังที่ริมฝีปากของเธอ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ จูบปากของเธออย่างหนักหน่วงมากขึ้น

“อื้ออออออออออ อือออออออออ..” ณัฐกานต์ร้องคราง พร้อมกับขยับปาก ขยับลิ้นตอบโต้การจูบของเขา..ซึ่งมันเป็นอะไรที่เสียวมากๆ และทันทีที่ณัฐขยับปากจูบตอบ ทางนิโกรนั้นก็ยิ่งบดขยี้ริมฝีปากของณัฐอย่างหนักมากขึ้น ทั้งบดปาก แลกลิ้น อย่างหนักหน่วง แถมเขาก็ไม่ได้แค่ขยี้แค่ปากบนเท่านั้น แต่ขยี้ที่ปากล่างของณัฐด้วยค่ะ...

“อะ...อื้ออออออออออ!!...” ณัฐกานต์เอ่ยร้องอย่างสะดุ้ง แทบทันทีที่โดนเค้าขยับโยกควยบดใส่อย่างไปมา โดยเขาก็โยกควยบด ใส่รูหีของณัฐอย่างหนักๆเน้น แถมมีหลายครั้งที่เค้าทั้งกดทั้งบดชนิดที่ โหนกของเขา กับณัฐต่างสัมผัสกันและกันด้วย เรียกว่า ดุเดือด ร้อนแรงไม่แพ้ กับปากบนที่กำลังจูบ กันอยู่......

โดย ณัฐ ก็โดนนิโกรคนนั้น จูบปาก บดควยอยู่แบบนั้นอยู่พักหนึ่ง ไม่อยากบอกเลยว่า มันเป็นอะไรที่เสียว และอร่อยรูหีมากๆๆเลย ก่อนที่เค้าจะค่อยๆถอนปากออกจากริมฝีปากของณัฐ....

“ชอบมัย คนสวย...” นิโกรคนดังกล่าวร้องถาม ด้วยน้ำเสียงหอบๆ ด้วยรอยยิ้ม ซึ่ง ณัฐ ที่ยังคงจ้องมองเค้านั้น ก็ยิ้มหวานให้ พร้อมเอ่ยตอบถ้อยคำของเขาแทบจะทันที...

“ไม่ค่ะ แต่รักเลย...”คำตอบของณัฐนั้น ก็ทำให้ทางนิโกรคนนั้น ถึงกับฉีกยิ้มกว้างมากขึ้น  ก่อนที่เค้าจะขยับยันตัวขึ้น พร้อมกับทำให้ ณัฐ ถึงกับสะดุ้งนิดๆ เมื่อมือไม้ของเขาได้ขยับเข้ามาบีบคลึงยังเต้านมทั้ง 2 ของณัฐ....

“อื้ออออออ...” ณัฐกานต์เอ่ยคราง อย่างหน้าเหยเกมากขึ้น เมื่อเต้านมทั้ง 2 ข้างของณัฐนั้น ถูกบีบเค้นอย่างหนักมากขึ้น

“อืมมมมม...” ณัฐกานต์เอ่ยครางมากขึ้น พร้อมกับมอง มือไม้ของอีกฝ่ายที่ยังคงขยำขยี้เต้านมของเธอ อย่างหนักหน่วงรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ แบบไม่เกรงอกเกรงใจ หรือมีความคิดจะทะนุถนอมเต้านมของณัฐเลยแม้แต่น้อย ราวกับตั้งใจจะบีบเอาให้นมทั้ง 2 นั้นแหลกเหลวคามือของเขาเลย..

โดยนิโกรคนนั้น ก็บีบนวดเต้านมของณัฐอย่างขยำขยี้อยู่นาน ก่อนจะค่อยเลื่อนมือทั้ง 2 ออกจากเต้านมคู่นั้นของณัฐ ซึ่งเขาก็เลื่อนมือไปจับยังที่เอวบางๆ และเริ่มการซอยเย็ดหีของณัฐอีกครั้ง...
“อื้ออออออออออ!! อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา...” ณัฐกานต์เอ่ยปากร้องครางอย่างสะท้านทันทีที่ นิโกรคนนั้นได้ทำการโยกเย็ดอีกครั้ง ในท่าดังกล่าว ซึ่งการจับเอวของเธอ แล้วโยกควยเข้าใส่นั้น มันเป็นอะไรที่เสียวเอามากๆเลย...

ใช่...มันเสียวเอามากๆๆเลย เพราะท่อนควยของนิโกรคนนั้น มันมุดเข้าไปลึกจนชนกับปากมดลูกของณัฐนั้นเองค่ะ

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา...” ณัฐกานต์ร้องครางอย่างเสียงดังขึ้นเรื่อยๆ ด้วยสีหน้าที่กลับมาเหยเกอีกครั้ง ขณะที่ทางนิโกรคนนั้นก็ยังคงจับที่เอวและกดท่อนควยถลุงใส่อย่างไม่หยุด....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา มะ ไม่ไหวแล้ว จะถึงแล้ว จะถึงแล้ว...” ณัฐกานต์ที่โดนเย็ดอยู่ในท่านั้นอยู่พักใหญ่นั้น ก็กลั้นใจเอ่ยร้องบอกออกมา ซึ่งในเวลานั้นมันเสียวจน ในหัวของณัฐแทบจะขาวโพลนไปหมดแล้ว...

และทันทีที่ณัฐกลั้นใจเอ่ยกล่าวแบบนั้นออกมา ทาง ‘นิโกร’ คนนั้น ก็ได้โยกควยใส่รั่วๆหนักๆกว่าเดิม และทางเขาก็ได้ส่งเสียงครางเป็ฯระยะๆออกมาเช่นกัน ก่อนที่ไม่กี่อึดใจถัดจากนั้น นิโกรคนดังกล่าวก็ได้สบคำรามดังขึ้น...

“อึกกกกกกกกกกก อาาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงของนิโกรคนนั้นที่เอ่ยคำราม พร้อมกับทำการกระแทกท่อนควยอัดใส่รูหีของณัฐกานต์อย่างเต็มแรง ซึ่งนั้นก็ทำให้ณัฐกานต์ถึงกับหวีดร้องครางยาวออกมาด้วยความสุขสม จากการกระแทกนั้นที่มาพร้อมกับน้ำควยร้อนๆ....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!!!...” ณัฐกานต์เอ่ยครางยาว พร้อมกับแอ่นกายเล็กน้อย ด้วยความเสียวจากแรงกระแทก และน้ำควย น้ำที่ 2 ที่ราดรดเข้ามาในรูหีของเธอ..

“อืมมมมมมมมม อาาาาาาาาาาาา..” นิโกรคนดังกล่าวส่งเสียงร้องครางด้วยความเสียว และเขาก็ไม่ได้แค่ส่งเสียงร้องครางเท่านั้น หากแต่มีการกระทุ้ง หรือ ดันท่อนควยให้เข้าไปเบียดเสียดกับปากมดลูกของณัฐอย่างหนักมากขึ้น แน่นอนว่ามันเป็นอะไรที่ทำให้เสียวเอามากๆ...

ก่อนที่นิโกรคนนั้น จะก้มหน้าเข้าดูดนมของณัฐ และเขาก็ไม่ได้แค่ดูดนะ แต่ขยำขยี้เต้านมณัฐด้วยค่ะ คือ ข้างหนึ่งเค้าทำการดูด ส่วนอีกข้างเค้าบีบขยำค่ะ ซึ่งเขาก็ทำแบบนั้นอยู่ครู่หนึ่ง และถึงค่อยขยับเข้าจูบปากของณัฐ แน่นอนว่า ณัฐก็ยินยอมให้เค้าจูบปากด้วยค่ะ...

“อื้อออออออออ อืออออออออออ อือออออออออออ...” ณัฐกานต์เอ่ยคราง ขณะทำการแลกลิ้นกับนิโกรคนนั้นอย่างดูดดื่ม ด้วยท่าทีที่เสียวเอามากๆๆ เพราะเค้าได้ทำการขยับ จูบทั้งปากบน และปากล่างของณัฐ แบบเดียวกับที่ทำกับณัฐก่อนหน้านี้...และยิ่งมาทำในเวลานี้มันทำให้เสียวมากกว่าเดิมด้วย ทำเอาณัฐ ถึงกับเผลอ๗บปากโต้ตอบเค้าอย่างร้อนแรงกว่าตอนจูบครั้งก่อนด้วยค่ะ..

“ชักติดใจแล้วสิ...” นิโกรคนดังกล่าวเอ่ยบอก หลังจากที่จูบปากกับณัฐจนหนำใจแล้ว ซึ่งณัฐเองก็เอ่ยปากตอบเค้ากลับไปทันทีว่า...
“เหมือนกันค่ะ..” ณัฐกานต์เอ่ยปากตอบเค้าด้วยรอยยิ้ม ซึ่งเค้าก็ยิ้มกว้างมากขึ้น ก่อนจะจูบปากณัฐอย่างดูดดื่มอีกรอบ และถึงค่อยขยับเดินออกไป...

หลังจากนิโกรคนนั้น ขยับออกไปจากร่างของณัฐนั้น ณัฐก็นอนหอบครางอย่างมีท่าทีเหนื่อยอ่อน ในสภาพน่าอายสุดๆ คือ นอนขาถ่างอ้าซ่านั้นเองค่ะ คือ ณัฐเอง ก็อยากขยับนอนในท่าดีกว่านี้นะ แต่มันไม่มีแรงจะขยับเปลี่ยนท่าเลยจริงๆ ก็เลยได้แต่จำใจนอนอยู่ในท่านี้ จนร่างกายหายร้อน หายเหนื่อยในระดับหนึ่ง ถึงค่อยขยับร่างนอนตะแคงเล็กน้อย พร้อมชำเลืองมองไปยังชายคนรักต้นเรื่อง...

‘พอใจรึยังละ ตาบ้า....’ ณัฐกานต์ที่ชำเลืองมองทางนายกายนั้นก็เอ่ยกล่าวเชิงถามในใจ ก่อนที่เธอจะหงุดหงิดมากขึ้น เมื่อทางชายหนุ่มที่จ้องมองเธอนั้น ไม่แสดงท่าทีใดๆ นอกจากยืนมอง แถมมีสีหน้าดู งงๆอีกด้วย!!

ใช่....มันทำให้ณัฐ หงุดหงิดเขามากขึ้น จนถึงขั้นจะขยับปากต่อว่าเค้าเลย แต่ไม่ทันจะขยับปากเอ่ยต่อว่าออกมา ก็หันไปสนใจทางนิโกร ทั้ง 4 นายซะก่อน เพราะพวกเขาได้เดินกลับเข้ามาหาณัฐอีกครั้งนั้นเอง...

“หายเหนื่อยรึยัง คนสวย...” 1 ในนิโกร 4 คนที่เดินเข้ามานั้น ก็ร้องถาม...

“ก็พอหายแล้ว...คงอยากจะเริ่มยก 2 กันแล้วใช่มัย?..” ณัฐกานต์ตอบ ก่อนจะเอ่ยถามกลับไป หลังจ้องมองพวกเขาอยู่เล็กน้อย ซึ่งคำถามของเธอนั้น ก็ทำให้ ทาง นิโกร 4 คนนั้น ถึงกับหัวเราะออกมาอย่างทันที....

“ใช่แล้วคนสวย แต่รอบนี้ตาเราทำให้พวกพี่บ้างนะ..” นิโกรคนหนึ่ง ตอบ และที่ไม่อยากบอกคือ ทีแรก ณัฐยัง งง กับคำพูดของเขาอยู่ ก่อนจะมาเข้าใจความหมาย เมื่อเห็น 1 ในนั้นขยับลงนอนราบ...

ใช่... พอเห็น ก็เข้าใจความหมาย และความต้องการของพวกเขา ทำเอาณัฐ ถึงกับกลืนน้ำลาย และ หวิวๆ ที่ท้องน้อยอย่างทันทีเลยค่ะ ก็จะไม่ให้หวิวได้ไง ก็จะต้องขึ้นขย่ม ควยดำๆ ใหญ่ๆ ท่อนนั้น.. ไม่สิ เผลอๆไม่ใช่ขึ้นขย่ม แค่ท่อนนั้น ท่อนเดียวบางทีอาจจะต้องขึ้นขย่ม ทุกอันเลยก็ได้...

“เฮ้อ...” ณัฐกานต์ถอนหายใจ พร้อมกับขยับเข้าไปหายังนิโกร คนที่นอนรออยู่นั้น อย่างปลงๆ และต้องเตรียมทำใจไว้ว่า  ‘คืนนี้ มดลูกของเธอ คงได้ช้ำจริงๆแน่...’ ก่อนที่เธอจะขึ้นคร่อมร่างของนิโกรคนนั้น และค่อยๆลงนั่ง กดหีเข้ากลืนกินยังควยท่อนนั้น….

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์ค่อยๆส่งเสียงครางดัง ขณะกดหีกลืนควยนั้นลงไป ก่อนที่เธอจะร้องครางอีกรอบ พร้อมกับ มีท่าทีกระตุก อย่างตัวสั่นเทา นิดๆ เมื่อได้กดหีกลืนควยท่อนดังกล่าวจนมิดด้าม..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา!!...อูยยยยยยยยย..” ณัฐกานต์ร้องคราง พร้อมกับสูดปากด้วยสีหน้าที่เหยเกสุดๆๆ

‘มันใหญ่จนคับ จนแน่นขนาดนี้เลยเหรอ?...’ เธอเอ่ยเชิงถามกับตัวเองในใจ พร้อมกับยังคงขยับหีขย่มใส่ควยนั้นอย่างไปมาไม่หยุด...จริงๆแล้วเธอรู้สึกแบบนั้น ตั้งแต่ตอนที่โดนเย็ดรอบแรกแล้วละ แต่พอยิ่งมานั่งขย่มแบบนี้มันก็ยิ่งทำให้เธอรู้สึกได้ชัดขึ้น ถึงความใหญ่ ยาว ของควยท่อนนี้...

“อืมมมมมม เป็นไงบ้างละคนสวย ถูกใจมัย?..” นิโกร เจ้าของควย ที่ณัฐกานต์ขึ้นขย่มนั้น ก็เอ่ยร้องถามด้วยรอยยิ้ม แน่นอนว่า ทาง ณํฐกานต์ นั้นก็ได้ก้มหน้าลงมองหน้าของเขา ก่อนจะเอ่ยปากตอบด้วยรอยยิ้มที่แสนหวาน...

“ถะ ถูกใจค่ะ มันใหญ่ถึงใจมากๆๆ...” ณัฐกานต์เอ่ยตอบอย่างเสียงสั่น และในตอนที่เธอเอ่ยตอบนั้น ทางนิโกร คนนั้นก็ได้เอื้อมมือขึ้นมาลูบมาบีบนมข้างหนึ่งของเธอด้วย ซึ่งมัน ก็ทำให้เธอนั้นเสียวมากขึ้น...

 “ถ้าถึงใจ? ก็ต้องขย่มให้มันสุดๆเลยเข้าใจมัย?...” นิโกร คนดังกล่าวเอ่ยตอบด้วยรอยยิ้มพร้อมกับยังคงบีบเค้นคลึงเต้านมข้างนั้นของณัฐกานต์อย่างไม่หยุด ซึ่งทางณัฐกานต์ที่ได้ยินคำกล่าวนั้น ก็มีแต่ยิ้มหวานเชิงตอบ ก่อนจะค่อยๆขยับขย่มตามที่เค้าต้องการ....

“อะ อืมมมมมมมม...” เสียงครางของนิโกรคนนั้น ที่เอ่ยร้องด้วยความเสียว เมื่อ ณัฐกานต์ ได้ขย่มควยของเขา ในแบบที่เขาต้องการ....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์เอ่ยปากร้องครางดังระงม ขณะทำการขย่มควยท่อนนั้นอย่างไม่ยั้ง....

โดยที่สีหน้าของเธอนั้นก็แสดงถึงความเสียวเอามากๆๆๆ เพราะมีบางครั้ง ไม่สิ หลายครั้งที่พอขย่มๆสุดๆแล้ว ควยที่เธอขย่มนั้น ได้เข้าจูบกับมดลูกของเธอ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา หะ ใหญ่นักใช่มัย เดี๋ยวจะขย่มให้หักเลย..” ณัฐกานต์ที่เอ่ยร้องครางด้วยท่าทีที่เสียวซ่านนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยกล่าวออกมา ขณะยังคงโยกเอวขย่มใส่ควยท่อนนั้น ด้วยลีลาทท่วงท่าที่ร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ...

“อูยยยยยยยย อร่อยมัยครับ คนสวย...” นิโกร คนที่โดนขย่มนั้น ก็สูดปาก และเอ่ยร้องถามอีกครั้ง หลังปล่อยให้ ณัฐ ได้ขย่มควยอย่างสุดๆอยู่นาน ซึ่งก็ไม่แปลกที่เค้าจะถาม ณัฐ แบบนั้น เพราะ ณัฐ ไม่ได้แค่โยกขย่มควยของเขาเฉยๆ หากแต่มีบางจังหวะ ณัฐ เล่นสะบัดร่อนเอวใส่อย่างร่านๆด้วยค่ะ...

“อื้อออออออ!! อร่อยมากๆเลยค่ะ..” ณัฐกานต์ที่ก้มหน้ามองพร้อมตอบคำถามของเขา ซึ่งตอนที่เอ่ยตอบนั้น ณัฐ ก็หยุดขย่ม และเปลี่ยนจากการขย่ม เป็นการโยกเอว คลึงหีใส่ควยของเขาแทน...

“อูยยยยย ว่าแต่เมื่อกี้เราพูดว่า จะขย่มควยให้หักใช่มัย? งั้นมาลองดูมัยว่า ควยจะหัก หรือ หีเราจะพังก่อน..” นิโกร คนดังกล่าวเอ่ยกล่าวต่อ ยังไม่ทันที่ ณัฐ จะตีความหมายที่เขาเอ่ยออกมาดี เขาก็ได้โยกควยสวนใส่รูหีที่ยังคงขยับบดคลึงใส่อยู่นั้น...แน่นอนว่านั้น ก็ทำให้ ณัฐกานต์ ถึงกับร้องลั่น....

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!!..” ณัฐกานต์เอ่ยร้องเสียงหลง ทันทีที่โดนนิโกรคนนั้นกระทำแบบนั้น และเขาก็ไม่ได้แค่โยกสวนใส่แค่ทีเดียว หากแต่เริ่มขยับโยกสวนใส่อย่างไม่ยั้ง...

“ดะ เดี๋ยวสิ....... ไหนบอกว่า ตานี่จะให้....... อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์ที่กลั้นใจเอ่ยร้องถามกลับ ด้วยท่าทีที่ขัดขืนต่อการกระทำของอีกฝ่าย แต่สุดท้ายทั้งคำพูด และการขัดขืนนั้นก็ไร้ผลค่ะ...เพราะสุดท้ายแล้ว ณัฐ ก็โดนเขาแย่งการคุมเกมการเย็ดไปอย่างสมบูรณ์แบบเลย...

ใช่...โดนแย่งไปแบบสมบูรณ์แบบและโดนนิโกรคนนั้น ขยับควยเสยใส่แบบรั่วๆๆๆไม่หยุด ทำเอาณัฐ ถึงกับคราง และเสียว มากๆๆ จนแทบ ไม่เหลือสติอีกแล้ว คือ ในหัวนั้น เริ่มขาวโพลนไปหมดแล้ว...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา จะ...จะถึงแล้ว จะถึงแล้ว..” ณัฐกานต์ที่ร้องครางไม่หยุดอยู่พักใหญ่นั้น ก็กลั้นใจเอ่ยกล่าวออกมา ด้วยสีหน้าที่แดงก่ำและร้อนผ่าวด้วยความเสียวอย่างสุดๆ (ส่วนหนึ่งที่ทำให้เสียวมากๆนั้นก็เพราะควยของนิโกรคนนั้น มันกระทุ้งชนกับมดลูกของณัฐ ตลอดเวลานั้นเองค่ะ..)

และแน่นอนว่า ทาง นิโกร คนนั้น ก็เหมือนจะไม่สนในสิ่งที่ณัฐเอ่ยออกมาด้วย เค้ายังคงกระเด้าท่อนควยเสยใส่อย่างไม่ยั้งเช่นเดิม จึงทำให้ณัฐ ถึงกับหวีดร้องยาวออกมาในไม่กี่อึดใจถัดจากนั้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!!..” ณัฐกานต์ที่แหงกหน้าเอ่ยร้องครางอย่างสุดเสียงด้วยความสุขสมอย่างสุดๆ ถึงแม้อีกฝ่ายจะยังไม่ได้เสร็จสม หรือ ปล่อยน้ำควยเข้ามาก็ตาม....

ใช่ค่ะ... เสร็จสมอย่างสุดๆ จน รู้สึกได้ถึงการสั่นสะท้านตามร่างกายของตัวเอง ก่อนที่  ณัฐ จะหมดแรง และล้มตัวลงนอนทาบทับบนร่างของนิโกรคนนั้นเลย...

“อื้ออออออออออ อืออออออออออ อืออออออออออออ..” ณัฐกานต์ร้องคราง ขณะล้มตัวลงนอนทับอยู่บนร่างของนิโกรคนนั้น อย่างตัวสั่นระริกๆไม่หยุด ก่อนจะได้ยินทั้งเสียงหัวเราะ และถ้อยคำอันสะใจ ของ นิโกรคนที่ณัฐนอนอยู่บนร่างของเขา

“ฮะๆ โดนแค่นี้ถึงกับหมดแรงแล้วเหรอ? ไม่เอาน่าคนสวย นี่ยังไม่เท่าไรเลยนะ...” นิโกรคนนั้นเอ่ย และไม่ได้เอ่ยเฉยๆ เค้าได้จับบีบคลึงบันท้ายของณัฐอย่างไปมาด้วยค่ะ ซึ่งณัฐ ก็ไม่ได้สนใจยังคงนอนหอบครางอย่างเหนื่อยอ่อน มาสนใจเอาตอนที่มีนิโกรอีกคนได้เดินเข้ามาประกบยังบันท้ายของณัฐ ซึ่งมันก็ไม่กี่อึดใจหลังจากนิโกรคนนั้นเอ่ยถ้อยคำนั้น....

“ดะ เดี๋ยวสิ?? อะ อย่าเพิ่ง....” ณัฐกานต์ที่หันไปเอ่ยร้อง เมื่อรู้สึกถึง ควยท่อนหนึ่งที่กำลังขยับเขี่ยไปมายังรูตูดของเธอ และพอเธอหันไปเอ่ยร้อง แทนที่การกระทำนั้นจะหยุดลง กลับกลายเป็นว่า โดนกระทำหนักขึ้น ค่ะ หรือ พูดให้เข้าใจง่ายๆ คือหลังจากเอ่ยร้องห้าม ก็โดน นิโกร คนนั้นขยับควยสอดใส่เข้าใส่รูตูดทันที...
“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!! ”ณัฐกานต์เอ่ยร้องครางอย่างสะท้านทันทีที่โดนควยท่อนนั้นสอดใส่เข้ามาจนมิดด้าม...ก่อนที่ณัฐ จะกลั้นใจเอ่ยกล่าวด้วยสีหน้าเหยเก..

“อึกกกกกกกกก ต ตูดชั้น...” ณัฐกานต์เอ่ยร้องบอกด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างสุดๆ จากการที่มี ควย 2 อัน กำลังฝั่งอยู่ในรูหี และรูตูด ก่อนจะสะท้านและร้องครางอย่างไม่หยุด เมื่อ ควยทั้ง 2 ต่างขยับทำการเย็ดหีและตูดของเธอ....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์ก้มหน้าก้มตาเอ่ยปากร้องครางอย่างระงมด้วยความเสียวอย่างสุดๆ จากควยทั้ง 2 ที่กำลังผลัดกันขยับกระทุ้งเข้าใส่อย่างเมามันส์ไม่หยุด...

ถึงแม้นี่จะไม่ใช่ครั้งแรกที่ ณัฐ โดนแบบนี้ แต่มันก็นานมากแล้ว ที่ไม่ได้โดนแบบนี้ ครั้งสุดท้ายที่โดน ถ้าจำไม่ผิดก็ ตอนที่ยังคงเรียนอยู่ที่เมืองนอกนะ...

ขณะที่ควยทั้ง 2 นั้นก็ยังคงขยับเข้าใส่รูหี – รูตูดอย่างไม่หยุด และรู้สึกเหมือนจะขยับอย่างแรงขึ้นเรื่อยๆๆอีกด้วย ก่อนที่อีกครู่หนึ่งได้ นิโกร ทั้ง 2 ที่ทำการเย็ด ณัฐ นั้นก็ต่างสบคำรามอย่างเสียงดังออกมา....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!!..” ณัฐกานต์ที่แหงกเงยหน้าขึ้น และเอ่ยปากร้องอย่างสุดเสียงทันทีที่ นิโกร ทั้ง 2 ได้กระทุ้งท่อนควยใส่เป็นครั้งสุดท้าย พร้อมกับ ปล่อยน้ำควย เข้าใส่ใน หี ในตูดของณัฐอย่างเต็มเหนี่ยว....

“อื้ออออออออ อาาาาาาาาาาาา...” ณัฐกานต์ร้องครางอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับค่อยๆขยับใบหน้า ร่างกายลู่ลงนอนทาบทับร่างของนิโกรที่เธอขึ้นขี่นั้น พร้อมกับค่อยๆเอ่ยอย่างเพ้อๆออกมา...

“อื้ออออออออ สุดยอดมากๆเลย น้ำควยเยอะมากๆเลย...” ณัฐกานต์เอ่ยกล่าวอย่างเพ้อๆ ขณะยังคงนอนสั่นระริกๆๆ อยู่บนร่างของนิโกร คนนั้น ซึ่งนิโกร ทั้ง 2 นั้นก็ต่างฝั่งแช่ควยเอาไว้แบบนั้นอยู่ครู่ ก่อนจะค่อยถอนควย และขยับออกไป แน่นอนว่า เขาก็ได้ผลักณัฐให้ลงไปนอนยังที่เตียงค่ะ....

“อื้อออออออออออ อืออออออออออ อือออออออออออออ..” ณัฐกานต์ที่หลังจากโดนผลักให้ลงมานอนที่เตียงนั้น ก็ยังคงร้องครางอย่างเหนื่อยอ่อน ซึ่งตอนนั้น ก็พอรู้สึกได้ว่า หี และตูดของณัฐ น่ากำลังจะบาน ชยิดจนหุบไม่ลงแล้ว เพราะรู้สึกถึงลมเย็นๆที่พัดเข้ามาได้....

และไม่ทันที่ ณัฐจะหายเหนื่อยจากการโดนเย็ดเมื่อกี้... นิโกร อีก 2 คนก็ได้เดินเข้ามาหาณัฐค่ะ...ซึ่ง 1 ใน 2 คนที่เดินเข้ามานั้น ก็ทำการจับพลิกร่างของณัฐ จากที่นอนคว่ำให้กลับมานอนหงาย...

“อื้ออออออ... เดี๋ยวสิ ทางนี้ยังเหนื่อยอยู่เลยนะ..” ณัฐกานต์เอ่ยกล่าวทันทีที่ นิโกร คนนั้นได้จับพลิกร่างของเธอให้กลับมานอนหงาย ซึ่งทางนิโกร คนนั้นก็ไม่สนใจในคำพูดของเธอเลย เขาได้ขยับเข้าคร่อม และกดควยฝั่งเข้าไปในรูหีอย่างทันที...

“อึกกกกกกกก อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา...” ณัฐกานต์เอ่ยร้องครางอย่างสะท้านทันทีที่ โดนนิโกร คนดังกล่าวเย็ด ก่อนจะเอ่ยปากร้องครางไม่หยุด เมื่อเค้าได้ขยับซอยควยใส่อย่างไปมา...

“อื้ออออออออออออ....อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางของณัฐกานต์ที่เอ่ยร้องระงมอย่างไม่หยุด ทั้งๆที่ ตัว ณัฐ ยังเหนื่อย และเสียวจากการเย็ดเมื่อกี้ จนยังไม่อยากโดนเย็ดต่อ แต่จะให้ทำไงได้ละ ไม่มีแรงที่จะขัดขืนอีกฝ่ายด้วย แถมอีกฝ่ายนั้น ก็ได้ขยับซอยควยใส่แบบถี่ยิบสุดๆ...

และในจังหวะที่ณัฐ เอ่ยปากร้องครางด้วยความเสียวอย่างไม่หยุดนั้น นิโกร อีกคน ก็ได้ขยับเดินอ้อมมาอยู่เหนือศีรษะของณัฐ ก่อนที่เค้าจะลงมือจะจับใบหน้าของณัฐกานต์ให้แหงกเงยขึ้น และอัดท่อนควยเข้าใส่ปาก อย่างรวดเร็ว จนณัฐไม่ทันตั้งตัวเลยค่ะ....

“อะ อื้อออออออออออ!!! อือออออออออ อืออออออออออออ...” ณัฐกานต์เอ่ยร้องอย่างตกใจ พร้อมกับขยับมือไม้พยายามผลักให้อีกฝ่ายถอนควยออกไปจากปากของณัฐ แต่ก็ไร้ผลค่ะ คือ ณัฐสู้แรงเขาไม่ได้จริงๆ ยิ่งจะผลักออก เขาก็ยิ่งออกแรงดันมันเข้าไปอย่างหนักขึ้น จนสุดท้าย ณัฐก็จำเป็นต้องยอมแพ้ค่ะ และปล่อยให้ นิโกร ทั้ง 2 ทำการเย็ด ปากและหีของณัฐ อย่างตามใจชอบ.....

“อื้ออออออออออ อืออออออออออ อือออออออออออออ...” ณัฐกานต์เอ่ยร้องครางในลำคอ ตลอดเวลาที่โดนนิโกรทั้ง 2 ทำการเย็ดปากเย็ดหีนั้น ซึ่ง 2 ควยนั้นก็ขยับซอยใส่อย่างไม่เกรงใจใยดีณัฐเลยค่ะ โดยเฉพาะ ควยอันที่เย็ดปากของณัฐอยู่นั้น คือ ขยับอัดควยใส่ปากรั่วๆหนักๆๆ จนรู้สึกว่า ปากของณัฐ ได้กลายเป็นหีกระป๋องไปแล้ว...

“อื้อออออออออออ อือออออออออ อืออออออออออออ..” ณัฐกานต์เอ่ยครางในลำคอด้วยน้ำเสียงที่เสียวมากขึ้น เพราะทางควยที่เย็ดปากของเธอนั้น นอกจากจะขยับกระทุ้งควยใส่รั่วๆนั้น บางครั้งก็ได้ขยับควยบดใส่ปากของเธออย่างหนักๆอีกด้วย ซึ่งมันเป็นอะไรที่เสียวมากๆ เสียวจนสติแทบหลุดลอยอีกครั้งแล้ว...

และในขณะที่โดนนิโกร 2 คนนั้นเย็ดปาก เย็ดหีนั้น เต้านมของณัฐ ก็โดน พวกเขาทั้ง 2 ผลัดกัน เข้าบีบเข้าขยำขยี้อย่างมันส์มือด้วยค่ะ...ซึ่ง ณัฐ ก็โดนนิโกร ทั้ง 2 เย่อเย็ดและกระทำแบบนั้นอยู่ครู่ใหญ่ๆ ก่อนที่ นิโกร คนที่เย็ดปากณัฐ จะถอนควยออกไปค่ะ และทางนิโกรคนที่เย็ดหีของณัฐ ก็ได้ การรวบอุ้มร่างของณัฐขึ้นทันที...

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์เอ่ยปากร้องครางอย่างเสียงดัง ทันทีที่โดน นิโกร คนจับอุ้มจนตัวลอย ก่อนจะโดนเขาเย่อเย็ดในท่าอุ้มแตง...

ใช่...วินาทีที่เขาโยกเย็ดณัฐ ในท่านี้ ณัฐก็ได้ทำการขยับมือไม้และแข้งขาเข้ากอดรัดร่างของเขาอย่างทันที จริงๆก็ไม่ได้ตั้งใจจะกอดนะ มันเป็นของมันเองค่ะ....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์ค่อยๆเอ่ยร้องครางอย่างไม่หยุด ขณะโดน นิโกร คนนั้นโยกควยเสยใส่รูหีในท่านี้อย่างไม่หยุด ไม่อยากบอกเลยว่า ทุกครั้งเวลาที่เค้าเสยควยอัดเข้าใส่หีของณัฐนั้น ณัฐ ก็ผวากอดเค้าอย่างแน่นขึ้น...

“อื้ออออออออออออ เสียวววววววว เสียวสุดๆๆๆเลย...” ณัฐกานต์คราง และกลั้นใจเอ่ยบอกออกมา ด้วยสีหน้า ท่าทีที่บงบอกถึงความเสียวเอามากๆๆ ก็จะไม่ให้เสียวมากๆๆๆได้ไง ก็ควยเค้า เล่นจูบกับมดลูกของณัฐ แทบจะตลอดเวลาเลย...

“อื้ออออออออออออออ!!! จะเข้าไปแล้ว มันจะเข้าไปแล้วนะ...” ณัฐกานต์ครางอย่างสะท้าน และเอ่ยบอก ด้วยท่าทีที่เสียวมากขึ้น เมื่อมดลูกของเธอกำลังอ้ารับควยท่อนนั้นเข้ามา หลังจากที่โดนมันกระทุ้งบดที่ปากมดลูกอยู่นานนั้น...

ใช่....ทันที ควยของนิโกร คนนั้นเข้าไปได้นั้น ก็ทำให้ ณัฐ เสียวมากขึ้น เสียวแบบสุดๆเลยด้วย....

“อื้ออออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา...” ณัฐกานต์เอ่ยร้องระงม ไม่รู้ตั้งแต่ตอนไหน หรือ เมื่อไร ที่ทาง นิโกร คนนั้นได้หยุดการขยับควยกระทุ้งใส่หี และที่ขยับอยู่ในตอนนี้ กลับเป็นทาง ณัฐเองค่ะ ที่โยกหีใส่ควยของเขาอย่างไม่หยุด...

ถึงแม้จะรู้ตัวแล้วก็ตาม แต่ก็ยังขยับเย็ดควยของเขาอย่างไม่หยุด จนกระทั้งเขาสูดปากร้องถามด้วยน้ำเสียงที่สะใจ...

“อูยยยยยยยยยย ขยับเย็ดเองแบบนี้ แสดงว่า ถูกใจควยท่อนนี้มากสินะ...” นิโกร เจ้าของควย ที่ณัฐกำลังโยกหีเย็ดเข้าใส่นั้น ก็สูดปากร้องถาม ซึ่งคำกล่าวถามของเขาก็ทำเอาณัฐ รู้สึกอายๆเหมือนกัน แต่ก็ยังคงโยกเอวใส่ควยของเขาไม่หยุด

“อื้อออออออ ถูกใจมากๆเลยค่ะ..” ณัฐกานต์กลั้นใจเอ่ยตอบ พร้อมกับโยกเอวกดควยของเขาอย่างเร็วมากขึ้น ซึ่งนั้นก็ทำให้ ทาง นิโกร คนนั้น ถึงกับสูดปากและยิ้มแย้ม ก่อนจะเอ่ยกล่าวกับเธอต่อ...

“อืมมมม ทางนี้ก็ถูกใจเหมือนกัน สนใจไปต่อที่ห้องของพี่มัยละ?...” คำกล่าวถัดมาของนิโกรคนนั้น ก็ทำเอาณัฐกานต์ที่ยังคงโยกเอวเย็ดควยของเขา มีชะงักนิดๆๆ

“อื้อออออออออ!! อันนี้พี่ต้องไปถามแฟนหนู ว่า เค้าอนุญาตมัย?...” ณัฐกานต์ตอบอย่างเสียงสั่น ด้วยสีหน้าที่เหยเก อย่างเสียวๆๆ ซึ่งทาง นิโกร คนนั้นก็กล่าวถามกลับทันที...

“แล้ว ถ้าเค้าอนุญาตละ?....” นิโกร คนนั้นถาม พร้อมกับขยับควยอัดใส่หีของเธออีกครั้ง จนทำเอา ณัฐ ถึงกับร้องเสียงหลง

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!! ถะ ถ้าเค้าอนุญาต ก็จะไปค่ะ จะไปแบหีให้พวกพี่เย็ด ยันเช้าเลยค่ะ..” ณัฐกานต์ ที่ร้องครางอย่างเสียงหลงจากขยับควยอีกครั้งนั้น ก็ค่อยๆกลั้นใจเอ่ยตอบกลับด้วยสีหน้า และน้ำเสียงที่ดูเสียวเอามากๆ ขณะที่ทางนิโกร คนที่ร้องถามนั้น ก็มีท่าทีถูกอกถูกใจกับคำตอบของเธอ

ก่อนจะเอ่ยโต้ตอบกับเธอต่อ...
“อืมมมมม!! ให้แค่ยันเช้าเหรอ? นึกว่าจะให้ จนกว่าจะทำเด็กได้ซะอีก...” นิโกร คนเดิมเอ่ยตอบกลับ และยังคงขยับกระทุ้งท่อนควยใส่หีของณัฐอย่างเต็มแรง ชนิด ทำเอาณัฐ ทั้งจุก ทั้งเสียวที่มดลูกอย่างสุดๆๆ..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!! แค่ยันเช้าก็น่าจะพอแล้วนี่ค่ะ ในการทำเด็กนะ..” ณัฐกานต์ร้องครางด้วยความเสียว ก่อนจะกลั้นใจตอบอย่างเสียงสั่นๆ ด้วยท่าทีอย่างเสียวสุดๆๆๆ...

“ก็จริงนะ งั้นเดี๋ยวจะทำให้ได้ ไม่อยากคุยนะ แต่พวกพี่ถนัดนักในการทำผู้หญิงท้องนะ...” นิโกร คนดังกล่าวตอบกลับทันที ด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับขยับเข้ามาจูบปากของณัฐอย่างทันทีที่เอ่ยถ้อยคำนั้นจบลง...

“อื้ออออออออ อือออออออออ อือออออออออออ...” ณัฐกานต์เอ่ยครางในลำคอ พร้อมกับ ขยับปากอย่างโต้ตอบกับการจูบของอีกฝ่าย ยิ่งจูบปากแลกลิ้นก็ยิ่งเสียวมากขึ้น เพราะทางนั้นก็ขยับควยกระทุ้งใส่หนักๆไม่หยุด จริงๆ มันเสียว ตั้งแต่ตอนได้ยิน ที่เค้าบอกว่า ถนัดเรื่องทำผู้หญิงท้อง แล้ว...

ใช่ค่ะ พอได้ยินมันทั้งเสียวทั้งหวิว และรู้สึกได้ว่า อีกฝ่ายตั้งใจจะเย็ดให้ณัฐท้องจริงๆ แต่ ณัฐก็มั่นใจมากว่า คืนนี้ ต่อให้โดนพวกนิโกร กลุ่มนี้เย็ดจนหีพัง ยังไง ก็ไม่ท้องกับพวกเขาแน่....เพราะนี่มันยังอยู่ในช่วงปลอดภัย แต่ถ้าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในช่วงอาทิตย์หน้าละก็....คงได้ท้องกับพวกเขาแน่ๆๆ...

“อืมมมมมม เอาละนะ คนสวย...” นิโกร คนที่จับณัฐเย็ดในท่าอุ้มแตงนั้น ก็เอ่ยกล่าวเชิงบอก หลังจากถอนปากออกจากปากของณัฐ ซึ่งเขาเอ่ยกล่าว พร้อมกับขยับโยกควยกระทุ้งใส่หีของณัฐอย่างหนักๆๆๆ หนักหน่วงจนน่าจะทำให้แคมหีของณัฐ ปลิ้นย้วยกว่าเดิมแน่ๆๆ…

“อึกกกกกกกก อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!!..”ณัฐกานต์แหงกหน้าเอ่ยปากร้องครางลั่น ด้วยความเสียวขจากการกระแทกครั้งสุดท้ายของนิโกร คนนั้น ที่มาพร้อมกับน้ำควยร้อนๆที่ถูกปล่อยเข้ามา...ซึ่งคราวนี้บอกเลยว่าเสียวมากๆ เพราะน้ำควยของนิโกร คนนี้ ได้ราดรดเข้าไปในมดลูกของณัฐแบบเน้นๆนั้นเอง...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา  โดนน้ำควยเน้นๆแบบนี้ สงสัยได้ท้องกับพวกพี่แน่ๆ...” ณัฐกานต์เอ่ยคราง พร้อมกับเอ่ยเพ้อด้วยความเสียวอย่างสุดๆ ซึ่งก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน ว่าเอ่ยแบบนั้นออกมาทำไม ทั้งๆที่ก็รู้ว่า คืนนี้โดนเย็ดยังไงก็ไม่ท้องแน่ๆๆ....

“ขอให้มันจริงเถอะ คนสวย..” นิโกรคนนั้น ตอบอย่างฉีกยิ้ม และมีการขยับดันควยให้เข้าไปลึกกว่าเดิม ก่อนที่เขาจะขยับเข้ามาจูบปากของณัฐ อีกครั้ง...ซึ่ง ณัฐ ก็ยินยอมให้เขาจูบ และยังคงกอดรัดเขาอย่างแน่นสุดๆๆๆ..

หลังจากที่ ณัฐ และ นิโกร คนนั้นต่างกอดกันอยู่พักหนึ่งได้นั้น ทางนิโกรคนดังกล่าวก็ได้เอ่ยปากเชิงขอกับกาย...

“พอดีเลย....ผมอยากจะขอพาแฟนพี่ ไปสนุกต่อที่ห้องจะได้มัยครับ? แล้วเดี๋ยวตอนเช้า พวกผมจะเอาแฟนพี่มาคืนครับ...” นิโกร คนนั้นเอ่ยกล่าว ซึ่งตอนได้ยินที่เค้าขอนั้น ณัฐ ก็ออกตกใจค่ะ ไม่นึกว่าเค้าจะกล้าขอจริงๆ...

ก่อนที่ ณัฐ จะพยายามหันไปชำเลืองมองหน้า ของกาย ด้วยความอยากรู้จริงๆ ว่า เค้าจะตอบคำขอนี้ยังไง?...ถ้าถาม ณัฐ ว่า อยากให้เค้าตอบแบบไหน ก็อยากให้เค้า ตอบในลักษณะหวง ณัฐ ค่ะ ซึ่งถ้าเค้าตอบแบบนั้น เรื่องที่เกิดขึ้นในคืนนี้ ก็จะมีการลดโทษให้กึ่งหนึ่งค่ะ

แต่สิ่งที่เค้าตอบกลับมานั้น กลับไม่ใช่ตามที่ ณัฐ หวังไว้เลย เรียกว่า ไม่ได้ใกล้เคียงแม้แต่นิดเดียวด้วย...

“อันนี้ควรจะถามเธอดีกว่า ถ้าเธอตกลง ผมก็ตกลง..” นั้นคือ คำตอบของเขาที่ตอบกับ นิโกร คนนั้น แน่นอนว่า ทันทีที่ ได้ยินคำตอบของเขา ณัฐ ก็อยากโวยใส่ค่ะ ซึ่งตอนนั้นมีแรงก็คงโวยไปแล้ว แต่มันไม่มี ได้แต่นิ่งและหอบครางอย่างเสียวๆ ในใจก็ได้แต่สงสัยว่า ตานั้น คิดอะไรอยู่? หรือ เค้าเห็นว่า ณัฐ ทั้งเสียว และดูมีความสุขกับการโดนนิโกร กลุ่มนี้ รุมเย็ด เลยโยนให้ ณัฐ ตัดสินใจแทนเหรอ?...ดูจากนิสัยตานั้นแล้ว น่าจะเป็นแบบนั้น...

ได้!! ในเมื่อโยนให้ ณัฐ ตัดสินใจเองแบบนี้ละก็.....

“เอ้า ว่าไงละ แฟนเราให้เราเป็นคนตัดสินใจ..” นิโกร คนนั้นก็ก้มหน้าลงมาร้องถามกับ ณัฐ หลังจากได้ยินคำตอบของกายเขา ซึ่งในตอนนั้น ณัฐ ก็ได้ตัดสินใจ เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย...

“งั้นก็ไปค่ะ ไปต่อยังที่ห้องของพวกพี่...” ณัฐกานต์เอ่ยตอบอย่างเสียงสั่นๆ เพราะยังคงเสียวที่หีอยู่ ซึ่งคำตอบของณัฐ นั้น ก็ทำให้นิโกรคนนั้น ถึงกับยิ้มกว้าง ก่อนที่เค้าจะเงยหน้าขึ้นไปเอ่ยบอกกับ กาย ซึ่งทาง กายนั้น เหมือนจะอึ้งๆไม่เชื่อกับคำตอบนั้นของณัฐ...มีการมองมายังที่ณัฐ ด้วย ซึ่งณัฐก็มองเค้าตอบอย่างค้อนหน่อยๆ...

ก่อนที่ไม่กี่อึดใจถัดจากนั้น ณัฐ ก็ถูก นิโกร คนนั้น พาไปที่ห้องพักของพวกเขา ที่อยู่ห้องข้างๆนี่เองค่ะ ซึ่งเรื่องราวจะเป็นไงต่อนั้น อดใจรออ่านในครึ่งหลังค่ะ แต่ถ้าถามณัฐละก็ รู้สึกคิดผิดมากๆๆ ที่เอ่ย ตอบตกลงไปต่อกับพวกเขาจริงๆๆ เป็นเพราะอารมณ์ล้วนๆๆเลย

เฮ้อ......

ติดตามต่อในครึ่งหลัง

9 ความคิดเห็น:

  1. ลากเด็กปั้มมาเกี่ยวด้วยเลยครับขากลับ

    ตอบลบ
  2. ยังรอ หนูชล แอร์สาว อยู่นะครับ

    ตอบลบ
  3. ขากลับให้พาแวะเข้าปั้ม ให้หนูณัฐไปโดนเด็กปั้มล้างแค้นน่าจะเพลินดี

    ตอบลบ
  4. คำตอบ
    1. ชอบแบบโหดๆ ตาเหลือก เยียวแตก เสร็จแล้วเสร็จอีก ครับ

      ลบ
    2. โดนยา โดนปิดตา มัดมือ อุดหู

      ลบ
  5. ลองแฟนตาซีหน่อยให้พระเอกไปอยู่ในร่างนางเอกเลยแล้วจะรู้สึก ภาคพิเศษไง

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ6 มกราคม 2562 เวลา 06:27

    ณัฐ ไปต่อกับ นิโก พอเข้าห้องไปคืนแรกสภาพปกติ พอเช้า นิโกบอกว่า กาย กลับไปแล้วให้ณัฐอยู่กับพวกเขา ตอนเช้ามีคนเพิ่มแบบไม่ใช่นิโก เย็นวันนั้นณัฐสภาพอิดโรย ตื่นมาตอนค่ำพวกนิโกหายไปหมด เหลือแต่ลูกจ้างพม่าตังเกฯลฯ ที่นิโกบอกว่ากระ**ซื้อมายกให้ คืนนั้นสภาพอิดโรย เช้าวันที่สามพวกนั้นยังต่อจนเย็น โดนวางยาพาไปลงแ**กับพวกมัน ขึ้นรถลงเรือไปเหลือล่องใต้ สองอาทิตย์กว่าๆ (ทะลุเส้นท้องไปเลย) แบบพอกับมาไล่ฆ่ากาย หรือไม่ก็ไปทำแ** #ขอบคุณครับ

    ตอบลบ