กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2560

เรื่องของเธอกับผม เรื่องที่ 2 ยาม (13)

**ถ้าคอมเมนไม่ผ่านหรือหายไป รบกวนไปคอมเมนที่เวปเพจได้นะครับ**
** เพราะผมไม่เคยลบคอมเมนนะ มีคนบอกว่าข้อความหายก็ งงๆ อยู่**
*********************************************************

เรื่องของเธอกับผม เรื่องที่ 2 ยาม (13)

“เช้าแล้วเหรอ?....” ผมที่รู้สึกตัวตื่นขึ้นนั้น ก็เอ่ยกับตัวเองเมื่อพบว่า เวลาได้ล่วงเลยเข้าสู่วันใหม่แล้ว...

สวัสดีครับ ผมแอค เองครับ...และนี่ก็เป็น ตอนสุดท้ายของ บทของยาม จะเป็นยังไงนั้น ก็ขอไปรับชมได้เลยครับ..

ใช่หลังจากผมรู้สึกตัวนั้น... ก็นั่งครุ่นคิดทบทวนถึงสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคืน ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนนั้น เป็นอะไรที่บ้ามากๆสำหรับตัวของผม เนื่องจากผมได้ตัดสินที่จะลอบเข้ามาแอบดูการร่วมรักครั้งสุดท้ายของน้ำฟ้ากับพวกยาม คอนโดของเธอ ทั้งๆที่รู้ดีว่า การกระทำดังกล่าวนั้นมันอาจจะทำให้ผมช้ำใจอยู่ไม่น้อย....ถึงอย่างงั้นผมก็ยังคงตัดสินใจที่จะมาแอบดูอยู่ดี เพราะต้องการอยากรู้ด้วย ถึงระดับของน้ำฟ้า ว่า เธอจะร่านสักแค่ไหน....



ใช่....ด้วยความอยากรู้ที่อยู่เหนือกว่านั้นเอง ทำให้ผมมาที่นี้และทำการแอบดูน้ำฟ้าร่วมรักกับพวกยาม ตั้งแต่ต้น จนถึงตอนที่พวกมันพาเธอออกไปสนุกต่อยังด้านนอก แน่นอนว่า ทุกอย่างก็เป็นไปตามที่ผมคาดไว้ คือ ตัวเองรู้สึก หวง และช้ำใจพอควร ซึ่งมันก็คงเป็นเรื่องปกติใช่มัยละครับ? มีใครบ้างละที่ไม่ช้ำใจ เมื่อเห็นภาพสาวคนรักเริงรักกับชายอื่น แถมตั้งหลายคนแบบนั้น แต่ท่ามกลางความช้ำใจที่เกิดขึ้นนั้น มันก็มีความรู้สึกแปลกๆเกิดขึ้นในตัวผมเช่นกัน มัน คือ ความสะใจ

แน่นอนว่า ความรู้สึกแปลกๆนั้นก็ทำให้ผมรู้สึกสับสนตัวเองเหมือนกัน เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมา ผมก็คิดว่า ตัวเองไม่น่าจะใช่ พวกโรคจิตที่ชอบเห็นแฟนตัวเองมีอะไรกับคนอื่นนะ แต่ผมก็หาคำอธิบายอื่นกับความรู้สึกที่ว่านี่ไม่ได้เช่นกัน และในขณะที่ผมแอบดูด้วยความรู้สึกที่สับสน อย่างสุดๆอยู่นั้น ผมก็ต้องตกใจ เมื่อ น้ำฟ้า เค้ารู้ถึงการแอบดูของผม ด้วยการส่งข้อความมาบอกผม...

การส่งข้อความนั้นทำเอาผมถึงกับตกใจทำอะไรไม่ถูก ไหนจะนั่งแอบอยู่นาน จนทำให้ผมนั้น ไม่สามารถจะตามพวกยามที่พาน้ำฟ้าออกไปจากห้องได้ คือ หลังจากเธอส่งข้อความหาผมในห้องน้ำ เธอก็กลับมาหาพวกมัน ก่อนที่จะทำตามคำชวนของพวกมันคือ ไปสนุกกันที่อื่น...

โดยน้ำฟ้านั้น ก็ออกไปจากห้องของเธอ ในสภาพที่น่าตกใจพอควร เมื่อเธอถูกพวกมันจับแต่งตัวให้เหมือนเป็นสุนัขของพวกมัน ถูกจับใส่ปลอกคอ ใส่หาง และล่ามโซ่จูงด้วย แถมออกไปทั้งๆสภาพเปลือยเปล่าอีกต่างหาก..(รายละเอียดขอให้กลับไปอ่านตอนที่ 9 ) และอย่างที่บอกไป บรรทัดบนๆว่า ด้วยความตกใจกับข้อความ กับ การนั่งแอบดูอยู่นาน (เอาจริงๆเหตุผลอยู่ที่อย่างแรกแหละ) ทำให้ผมนั้นไม่สามารถตามพวกมันที่พาน้ำฟ้าไปได้ ได้แต่รอเธออยู่ที่นี้ตามคำขอในข้อความที่เธอส่งมานั้น...

ใช่....ได้แต่นั่งรอ อย่าระทึก เพราะไม่รู้ว่าเธอจะโดนทำอะไรบ้าง...แต่ผมก็คิดว่า ‘เดี๋ยวคงมีรายงานให้ผมรับรู้แหละ’ ซึ่งในช่วงที่ผมแอบดู พวกมันสนุกกับน้ำฟ้าในห้องนั้น นายชาติก็ได้เอามือถือของเธอ ทำการส่งข้อความ(รูป) มาหาผม โดยมีเป้าประสงค์ที่หมายจะทำให้ผมหึง และบอกเลิกกับน้ำฟ้า...

และมันก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ หลังจากที่ผมนั่งรออย่างระทึกอยู่พักหนึ่งได้ ก็มีข้อความส่งมาหาผม และผู้ส่งก็คือ น้ำฟ้า...แน่นอนว่าผมไม่รอช้าทำการเปิดข้อความนั้น อย่างทันที...

สิ่งที่ส่งมานั้นคือ ชุดภาพ ซึ่งภาพชุดแรกที่ส่งมา 2-3 ภาพนั้น เป็นภาพของน้ำฟ้าที่กำลังคลานเยี่ยงสุนัข อย่างมีสายจูงล่ามอยู่ที่คอ และเธอกำลังเดินอยู่ตามทางในคอนโด สีหน้าของน้ำฟ้าในภาพนั้นก็ ค่อนข้างแดงก่ำอย่าง อาย และดูเสียวไม่น้อย...ซึ่งตรงอายนั้นผมพอเข้าใจ เพราะเธออยู่ในสภาพหมาน้อย แบบร่างเปลือยเปล่านั้นเอง...

หลังจากที่ผมดูภาพชุดแรกเสร็จ เพียงเดี๋ยวเดียวเท่านั้น ภาพชุดที่ 2 ก็ถูกส่งมาหาผม ซึ่งมันก็เป็นภาพของน้ำฟ้า กำลังเยี่ยวใส่โถเยี่ยวในห้องน้ำชาย เยี่ยวในท่าเยี่ยวแบบที่หมาตัวผู้ทำ คือ ยกขาหลังนั้นเอง แน่นอนว่า สีหน้าของเธอในภาพยังคงแสดงถึงความอายไม่น้อย...

โดยส่วนตัว ผมก็ไม่ค่อยรู้สึกอะไรสักเท่าไรกับ ภาพ 2 ชุดนั้น ถึงจะมีอึ้งๆทึ่งๆ อยู่บ้าง แต่มันก็ยังไม่เสียว หรือ ยังไม่โดนเท่าไร จนกระทั้งภาพชุดที่ 3 ที่ส่งเข้ามานั้นแหละ...มันเป็นภาพ น้ำฟ้าที่ถูกพวกมันรุมเย็ดที่ไหนก็ไม่รู้....ซึ่งอันนี้ ที่โดนใจผม พร้อมกับทำให้ผมหวาดเสียวแทน เธอพอควร เพราะจากที่เห็นทุกภาพนั้น ดูเหมือน ทุกคนที่เย็ดเธอนั้น จะเย็ดสด และแตกในหีเธอ ไม่มีการใส่ถุงยางแต่อย่างใดด้วย..

แน่นอนว่า ภาพชุดที่ 3 ที่มีกว่า 20-30 ภาพนั้นก็ทำให้ผมทั้งหึง และเสียวจนอดไม่ได้ที่จะสำเร็จความใคร่ ขณะดูรูปพวกนั้นไปด้วย...ซึ่งนั้นก็ทำให้ผมเหนื่อย และเผลอหลับไปในที่สุด ก่อนจะมารู้สึกตัวตื่นก็อย่างที่เห็นนี่แหละ ซึ่งตอนนี้อย่าเรียกว่า เช้าเลย เรียกว่า บ่ายจะดีกว่า ขนาดบ่ายแล้วก็ยังไม่เห็นวี่แววของน้ำฟ้าว่าจะกลับมาแต่อย่างใด...

การที่เธอยังไม่กลับมานั้น ก็ไม่ได้ทำให้ผมสงสัย หรือเป็นห่วงเธอแต่อย่างใด (จริงๆก็เป็นห่วงนะ) เพราะคิดว่า เธออาจจะยังไม่ตื่นไม่พื้น หรือ อาจจะ โดนพวกมันจับล้างหน้าไก่ คนละรอบอยู่ก็ได้...

พอคิดได้แบบนั้น ผมก็หยิบมือถือที่ยังคงอยู่ที่ข้างตัวของผมนั้น ขึ้นมาตรวจสอบดู และก็พบว่า ในช่วงที่ผมหลับไปนั้น ก็มีข้อความใหม่เข้ามาหาผมอีกหลายข้อความ ซึ่งคนที่ส่งมานั้นก็ล้วนแต่เป็นน้ำฟ้า(นายชาติ) ทั้งสิ้น แน่นอนว่า ผมก็ทำการเปิดมันดูอย่างไม่รอช้า...

ก่อนที่ผมจะเลื่อนไปดูข้อความใหม่ๆนั้น ผมก็ทำการมองดูรูปสุดท้ายที่ผมได้ดูเมื่อคืน ก่อนจะหลับไปนั้น ภาพสุดท้ายที่ว่านั้นก็เหมือนเป็นภาพถ่ายที่ระลึกของน้ำฟ้ากับพวกที่เธอเย็ดด้วย เป็นภาพของ น้ำฟ้าที่ถ่ายร่วมกับชายฉกรรจ์ 8 คน ซึ่งน้ำฟ้าจะอยู่ตรงกลาง และเธอนั่งอยู่ที่โซฟา โดยมีชายฉกรรจ์ 8 คนร่ายล้อม...ซึ่งในภาพนั้น น้ำฟ้าก็อยู่ในท่าที่ไม่ธรรมดา เพราะเธอโดนจับให้นั่งถ่างขาอ้าซ่า...แถมชาย 2 คนที่นั่งข้างๆติดกับเธอนั้น ก็ทั้งบีบนมและทำท่าเหมือนดูดนมของเธอไปด้วย (คือ ในภาพนั้น พวกผู้ชายที่ถ่ายกับน้ำฟ้านั้น จะแบ่ง 3 แถว คือด้านหลังโซฟา 2 คน 4คนที่นั่งโซฟากับเธอ และ 2 คนที่นั่งอยู่ที่พื้น)

ใช่....ผมมองภาพนั้น โดยเฉพาะสีหน้าของน้ำฟ้าในรูปที่ดูเสียวๆอายๆๆ กับรูหีที่ปลิ้นบานและมีน้ำควยเยิ้มล้นเต็มรู นั้นด้วยความรู้สึกที่ขัดแย้งอีกครั้ง เพราะมันทั้งเจ็บ แต่ก็รู้สึกสะใจแบบแปลกๆ ก่อนที่ผมจะเลื่อนไปดูข้อความใหม่ๆที่ยังไม่ได้ดู....

และข้อความที่ถัดมาจากภาพที่ระลึกนั้น มันก็ไม่ใช่ ข้อความ และภาพ หากแต่เป็นไฟล์วิดีโอ และมันก็ทำให้ผมตกใจมากๆ เมื่อไฟล์วิดีโอนั้น ไม่ใช่ วิดีโอ การเย็ด น้ำฟ้าเย็ดกับพวกมัน หากแต่เป็นวิดีโอการเย็ดน้ำฟ้ากับ..............

“เริ่มแล้วๆๆ..” เสียงของนายชาติที่เอ่ยดังขึ้นทันทีที่ ผมกดเล่นไฟล์วิดีโอดังกล่าว โดยที่ภาพของวิดีโอนั้น ก็จับไปยัง น้ำฟ้าที่กำลังนอนโก้งตูด ในด้านหลังอาคารที่ไหนสักแห่ง และเพียงแวบเดียว หลังจากที่สิ้นเสียงนายชาติ ก็มีร่างของสุนัขตนหนึ่งโดดขึ้นมาขี่ยังบันท้าย และมันก็ได้ตั้งหน้าตั้งตาซอยควยใส่น้ำฟ้าทันที...

“อูยยยยยยยย..” เสสียงครางเบาๆของน้ำฟ้าที่เอ่ยร้อง ก่อนที่ไม่กี่อึดใจเธอจะสะท้านและร้องครางอย่างดังลั่นออกมา..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา..” เธอร้องครางอย่างเสียงดัง ด้วยท่าทีที่คาดว่าคงโดนควยของสุนัขตนนั้นเสียบแทงเข้าไปในรูหี และแน่นอนว่า น้ำฟ้าก็ร้องครางอย่างต่อเนื่องทันที...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา...” น้ำฟ้าที่เอ่ยปากร้องครางระงม ด้วยความเสียวซ่านไม่หยุด ซึ่งไม่แปลกที่เธอจะร้องครางแบบนั้น เพราะทางสุนัขตนนั้นได้ขยับท่อนควยมันซอยใส่อย่างไม่ยั้ง แบบถี่ยิบสุดๆๆๆ

“เป็นไง อีฟ้า ควยของเจ้าเน่าเสียวดีใช่มัย?...” เสียงของชายคนหนึ่งที่เอ่ยร้องถามขึ้น ซึ่งสรรพนามที่มันใช้เรียกสุนัขตนที่กำลังเย็ดน้ำฟ้าอยู่นั้น ก็ทำเอาผมที่ดูไฟล์วิดีโอนั้นเริ่มใจคอไม่ดีเลย เพราะจากคลิปนั้น มันเห็นไม่ค่อยชัดถึงสภาพของน้องหมาที่กำลังสมสู่กับแฟนของผม แต่จากที่ได้ยินชื่อของน้องหมาที่มันเรียก ก็ได้แต่หวังว่าจะไม่ใช่อย่างที่ผมคิด...

ก่อนที่น้ำฟ้าจะกลั้นใจเอ่ยตอบคำถามดังกล่าวกลับมา...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา ค่ะ สะ เสียวมากๆเลย อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” เธอตอบ แล้วพวกนายชาติก็พากันหัวเราะอย่างเสียงดังมาก...และพวกมันก็ยังคงถ่ายบันทึกการสมสู่ของน้ำฟ้ากับสุนัขตนนั้นต่อไป โยที่ทางน้ำฟ้านั้นก็เอ่ยปากร้องครางระงมดังอย่างไม่หยุด....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา มะ ไม่ไหวแล้วค่ะ จะถึงแล้ว...” น้ำฟาที่กลั้นใจเอ่ยร้องบอก หลังจากร้องครวญครางอยู่หลายนาทีได้นั้น ซึ่งถ้อยคำนั้นก็ทำให้พวกนายชาติหัวเราะดังอีกรอบ และมีเสียงจากใครสักคนของพวกมันเอ่ยดังจนเสียงเข้ามาในมือถือที่กำลังใช้บันทึกคลิปอยู่นี่...

“มันจะเสร็จคาควยหมาแล้วเว้ย..” เสียงของใครสักคนเอ่ย และไม่กี่อึดใจจากนั้น เสียงหวีดร้องของน้ำฟ้าก็เอ่ยดังขึ้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องครางอย่าสุดเสียง ด้วยสีหน้าที่บงบอกถึงความเสียวและความสุขจากควยที่ได้กระทุ้งกระแทกจนเธอเสร็จนั้นอย่างมากๆ ก่อนที่เอจะเอ่ยโอดครวญจากลำควยดังกล่าวต่อ...

“อื้อออออออ!! เดี๋ยวสิ ขอพักก่อนไม่ได้เหรอ?...” เธอเอ่ยอย่างพยายามหันไปทางสุนัขตนนั้นที่คร่อมอยู่ที่บันท้ายของเธอ เมื่อมันยังคงขยับซอยควยใส่หีของเธออย่างไม่หยุด ถึงแม้เธอจะเพิ่งโดนมันกระทุ้งจนเสร็จไปก็ตาม...แน่นอนว่า หลังจากที่เธอเอ่ยจบ น้ำฟ้าก็ส่งเสียงครวญครางระงมอยู่ครู่หนึ่ง...

ก่อนที่ทางนายชาติจะเอ่ยเชิงบอกแก่เธอ....

“เอ้า...อีฟ้ามองกล้องหน่อย...” ถ้อยคำดังกล่าวก็ทำให้น้ำฟ้าที่ร้องครางนั้น เงยหน้าขึ้นมอง ก่อนที่จะมีสีหน้าที่ตกใจ พร้อมกับร้องถามกลับทันที ราวกับว่าเธอไม่รู้เลยว่า โดนนายชาติถ่ายวิดีโออยู่...

 “นั้นพวกพี่...จะทำอะไรนะ...” เธอถาม และนายชาติก็ตอบกลับมาทันที..

“ที่ระลึกไงอีฟ้า ขอพวกกูถ่ายตอนมึงเย็ดกะไอ้เน่าเป็นที่ระลึกหน่อยนะ....” นายชาติเอ่ยตอบ และนั้นก็ทำให้ทางน้ำฟ้าถึงกับเอ่ยร้องห้ามกลับแทบทันที ....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา มะ ไม่นะ อย่าถ่ายนะ อย่าถ่าย...” น้ำฟ้ากลั้นใจร้องห้าม พร้อมกับมีท่าทียกมือมาปิดหน้าปิดตาของตัวเอง แต่เธอก็ทำได้เพียงแป๊บเดียวเท่านั้น ดูจากท่าทีแล้ว เธอคงเสร็จอีกรอบด้วยแน่ๆ ขณะที่ทางนายชาตินั้นก็ได้เอ่ยตอบกลับ...

“อย่าถ่ายอะไร? พวกกูถ่ายมาตั้งนานแล้ว ตั้งแต่เจ้าเน่าเริ่มขึ้นขี่มึงนั้นแหละอีฟ้า..” นายชาติตอบ ซึ่งทางน้ำฟ้าก็ไม่ได้เอ่ยโต้ตอบกลับแต่อย่างใด หากแต่ก้มหน้าก้มตาร้องครางด้วยความเสียวเพียงอย่างเดียว..ซึ่งเธอก็ร้องครางอยู่ร่วมๆอีกสัก 5 นาทีได้ น้ำฟ้าก็เอ่ยร้องครางอย่างเสียงดัง ด้วยท่าทีที่สะดุ้งเล็กน้อย...

“อื้อออออออออออ...อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา…” เธอเอ่ยร้องด้วยสีหน้าที่ดูทรมาน ก่อนที่ร่างของสุนัขตนนั้นจะค่อยๆขยับลงจากบันท้าย และหันหลังให้กับเธอ ซึ่งสภาพนั้นมันคือ......

“ติดเป้งแล้วเว้ย....” คำพูดของพวกพ้องนายชาติที่เอ่ยจนดังได้ยินนั้น ก็เป็นการ ขยายความในสิ่งที่ผมคิดไว้อยู่ตอนนี้ ซึ่งภาพการติดเป้งของน้ำฟ้าที่ปรากฏในคลิปนั้น ก็ทำให้ผมเกิดอารมณ์ที่หลากหลายอีกครั้ง จนผมนั้นก็อธิบายไม่ถูกว่าตนเองอยู่ในห้วงอารมณ์แบบไหนกันแน่ หึงหวง? อึ้งทึ่ง?? หรือ สะใจ?? กันแน่...

“อื้อออออออ...อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าเอ่ยปากร้องครางด้วยสีหน้าที่แสดงถึงความเสียวซ่าน จากการติดเป้งกับสุนัขตนดั่งกล่าว ซึ่งสีหน้าและน้ำเสียงที่เอ่ยครางออกมานั้น ก็บงบอกถึงระดับความเสียวที่มากขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่ผมจะอึ้งๆทึ่งๆ เมื่อเธอเสียวชนิดที่ขยับบันท้ายสวยๆอย่างไปมา จนดูเหมือนกำลังขยับบดใส่กับบันท้ายของเจ้าสุนัขตนนั้น...
“หึๆๆ กลัวหีกลัวตูดจะไม่เน่าสินะ ถึงได้กล้าบดใส่ตูดเน่าๆของมันนะอีฟ้า...” พวกพ้องของนายชาติคนหนึ่งที่เอ่ยกล่าวเชิงถามขึ้น หลังจากที่น้ำฟ้าร้องคราง และขยับบันท้ายไปมาด้วยความเสียวซ่านอยู่พักหนึ่งนั้น...

“ว่าไงละยังไม่ตอบเลยนะ ตกลงมึงกลัวหีกลัวตูดมึงจะไม่เน่าใช่มัยอีฟ้า?...” เสียงชายอีกคนที่เอ่ยถามย้ำ เมื่อน้ำฟ้าไม่ยอมเอ่ยตอบคำถามดังกล่าว ซึ่งทันทีที่ชายคนดังกล่าวถามย้ำ น้ำฟ้าก็ค่อยๆเอ่ยตอบด้วยน้ำเสียงที่สั่นๆ...

“ชะ ใช่...ไม่กลัวค่ะ... ก็พวกพี่อยากให้หีฟ้าเน่า ขี้เรื้อนกินหีไม่ใช่รึไงค่ะ ฟ้าก็กำลังทำอยู่นี่ไงค่ะ...” น้ำฟ้าตอบ ซึ่งคำตอบนั้นก็ทำให้ผมที่ดูคลิปดังกล่าวถึงกับอึ้ง ก่อนที่เธอจะกลับไปร้องครางด้วยความเสียวจากการติดเป้งอีกรอบนั้น แน่นอนว่าคำตอบนั้นก็ทำให้พวกนายชาติหัวเราะชอบใจยกใหญ่...หลังจากที่หัวเราะเสร็จพวกมันก็เอ่ยพูดคุยกัน ด้วยประโยคที่ชวนน่าตกใจมากขึ้น....

“ดูมันตอบ....แรกๆกะ แค่ขำๆ...ตอนนี้ ชักอยากจะให้เจ้าเน่าเย็ดมัน จนหีมัน ติดขี้เรื้อนจริงๆแล้วสิ...”
“งั้นก็จัดให้มันเลยดีมัย? ไหนๆมันก็จะทิ้งพวกเราไปแล้ว จับมันเย็ดกับเจ้าเน่าทั้งวันไปเลย...เผื่อหีมันจะเน่าสมใจ..”
“และก็ถือว่าเป็นของขวัญสั่งลาของพวกเราไปด้วย...”

“แต่ถ้าจะทำแบบนั้นต้องหาที่ให้มันเย็ดหน่อยนะ ให้มันเย็ดตรงนี้ทั้งวัน คงไม่ดีแน่ ลากมันไปต่อที่ห้องพักของพวกเราดีมัย?...” ถ้อยคำที่เอ่ยโต้ตอบนั้นก็ทำเอาผมถึงกับตาโต ก่อนที่ตัวคลิปวิดีโอนั้นจะถูกตัดจบเพียงตรงนั้น...

“.............” ผมที่อึ้ง อย่างพูดไม่ออก หลังจากดูคลิปดังกล่าวจบ สาเหตุที่ทำให้ผมอึ้ง ไม่ได้มาจากการที่น้ำฟ้าเย็ดกับน้องหมา แต่มาจากน้องหมาที่เย็ดเธอต่างหาก ถึงแม้ในคลิปนั้นจะยังเห็นสภาพของน้องหมาที่น้ำฟ้าเย็ดด้วยอย่างชัดๆ แต่จาก สรรพนามที่น้ำฟ้าและพวกมัน ใช้เรียกน้องหมาตนนั้น รวมถึงสิ่งที่ เธอและพวกมันพูด ก็บงบอกในระดับหนึ่งว่า น้องหมาตนนั้น อาจจะจะเป็นหมาจรจัด แถมน่าจะเป็นหมาขี้เรื้อนอีกด้วย...

หลังจากที่ผมอึ้งอยู่พักหนึ่ง ผมก็ตัดสินใจเลื่อนดูข้อความอื่นๆต่อ เพราะไฟล์วิดีโอนั้น เป็นเพียงแค่ข้อความแรก ของข้อความที่ผมไม่ได้เปิดอ่าน...ซึ่งข้อความที่ 2 นั้นก็เป็นรูปภาพ เป็นภาพของน้ำฟ้าที่นั่งอยู่ที่พื้นในสภาพเปลือยเปล่า ภายในห้องแห่งหนึ่ง ซึ่งเธอก็หันมองยังที่กล้องอย่างงอนๆ และที่พื้นข้างๆตัวของเธอนั้น ก็มีชามข้าวหมาน่ารักๆวางอยู่

ดูจากภาพผมเดาว่า น้ำฟ้า คงโดนพวกนายชาติบังคับให้ทานข้าวในชามข้าวหมานั้นแน่ๆ....

ก่อนที่ข้อความถัดมา ซึ่งยังคงเป็นภาพถ่าย แต่ครั้งนี้ก็ทำให้ผมอึ้งอีกครั้ง และน่าจะอึ้งที่สุด เพราะมันเป็นภาพของน้ำฟ้าที่ถ่ายคู่กับเจ้าหมาตนนั้น ที่ผมอึ้งไม่ใช่ การที่น้ำฟ้าถ่ายคู่กับหมาตนนั้นหรอก แต่เป็นสภาพของเจ้าหมาตนนั้นที่ผมเพิ่งจะได้เห็นมันอย่างชัดๆนั้นเอง ถึงแม้มันจะตรงกับที่ผมคาดไว้ก็ตามว่า มันจะต้องเป็น ‘หมาจรจัดขี้เรื้อน ’ แน่ๆ...

ใช่...ถึงแม้จะเป็นตามที่ผมคิด และคาดไว้ แต่ผมก็ต้องอึ้ง และตกใจอย่างมากอยู่ดี เพราะเจ้าหมาตนนั้น มันไม่ได้เป็นขี้เรื้อนธรรมดา แต่เป็นขี้เรื้อนอย่างหนักทั้งตัว ทำเอา ผมทั้งอึ้ง และสงสัย พอสมควรว่า น้ำฟ้ากล้าเย็ดกะมันไปได้ไง? เพราะถ้าดูจากสภาพของมันแล้ว ดีไม่ดี ควยของมัน ก็อาจจะเป็น ขี้เรื้อนหนังกลับด้วยก็ได้...
และในวินาทีที่ ผม อึ้ง ทึ่ง และสงสัยในการเห็นสภาพน้องหมานั้น ถ้อยคำของพวกของนายชาติที่ได้พูดในตอนท้ายคลิปที่ผมเพิ่งดูไปเมื่อครู่นั้น ก็ผุดขึ้น คำพูดของพวกมันที่บอกว่า ‘จะจับน้ำฟ้าเย็ดกับเจ้าหมาตนนี้ จนขี้เรื้อนกินหีของเธอ..’

ใช่....ถ้อยคำนั้น ก็ทำเอาผมเสียวแทนน้ำฟ้าจริงๆ เพราะพอเห็นสภาพน้องหมาแล้ว ก็กลัวว่า หีของเธอจะเป็นตามที่พวกมันต้องการจริงๆ...

หลังจากที่ผม อึ้ง ทึ่งในการเห็นสภาพน้องหมา อยู่ครู่หนึ่งนั้น ผมก็เลื่อนดูข้อความถัดไป ซึ่งยังคงเป็นรูปภาพเช่นเดิม แถมมันก็ทำให้ผมตกใจมากขึ้นด้วย เมื่อภาพดังกล่าวนั้นเป็นภาพของ ของน้ำฟ้า มุดเข้าใต้ท้องเจ้าสุนัขตนนั้น เพื่อทำการดูดควยของมัน..และดูเหมือนเธอจะดูดจนเจ้าสุนัขตนนั้นเสร็จด้วย เพราะภาพถัดมาเป็นภาพของเจ้าสุนัขตนนั้นอยู่ในสภาพเหมือนกับตอนติดเป้ง คือมันยืนหันหลังให้กับน้ำฟ้า เพียงแต่ครั้งนี้สิ่งที่แนบชิดกับบันท้ายของมันนั้น มิใช่บันท้ายของน้ำฟ้า หากแต่เป็นใบหน้าสวยๆของเธอ ที่เกือบแนบชิดติด โดยที่ริมฝีปากของเธอยังคงคาบอมลำควยของมันเอาไว้...

และภาพต่อมาก็เป็นภาพของน้ำฟ้าที่โชว์หลักฐานว่าเธอดูดควยของสุนัขขี้เรื้อนตนนั้นจนน้ำแตก ด้วยการอ้าปากโชว์ให้เห็นน้ำควยที่มีอยู่เต็มปากของเธอนั้น โดยที่สีหน้าของเธอก็ดูแย่ๆ ราวกับว่ารสชาติน้ำควยของเจ้าสุนัขขี้เรื้อนนั้นคงเลวร้ายพอดูแน่ๆ...

หลังจากภาพอ้าปากโชว์น้ำควยนั้น ก็เป็นภาพของน้ำฟ้าที่โดนเจ้าสุนัขขี้เรื้อนสุดเน่านั้นเย็ดและติดเป้งอีกครั้ง แถมดูเหมือนเธอจะถูกจับเย็ดกับเจ้าสุนัขตนนั้นหลายครั้งด้วย เพราะมีหลายภาพมากๆ ซึ่งภาพการเย็ดของเธอกับสุนัขตนนั้นที่ พีคสุด คือ ภาพของน้ำฟ้าที่โดนเจ้าสุนัขตนนั้นเย็ด ในสภาพที่เธอนอนหงายและกอดร่างของมันที่เข้าคร่อม และทำการซอยใส่หีของเธอ นั้น...

ภาพสุดท้าย ก็เป็นภาพน้ำฟ้าถ่ายคู่กับควยของเจ้าหมาจรจัดขี้เรื้อนตนนั้น คือ ทางสุนัขขี้เรื้อนนั้น อยู่ในสภาพนอนอ้าขา เหมือนให้น้ำฟ้าเข้าไปทำอะไรๆกับควยของมันนั้นเอง ซึ่งในภาพนั้น น้ำฟ้าทั้งจับควยของมัน และเอาหน้าเข้าไปแนบกับควยใหญ่ๆแดงๆแหลมๆของมัน...

และเจ้าภาพนี้ ก็ได้ตอกย้ำความวิตกกังวลของผม ที่ทั้งสงสัยและแอบกลัวแทนน้ำฟ้า ว่า ควยของเจ้าหมาจรจัดขี้เรื้อนตนนี้ จะเป็นขี้เรื้อนด้วยรึเปล่า ถึงแม้ผมก็แยกไม่ออก แต่ดูเหมือนสีควยมันแปลกๆอยู่ หรือ ผมอาจจะวิตกจนกลัวไปเองก็ได้? แต่ถ้าควยของเจ้าหมาตนนั้น เป็นขี้เรื้อนจริงๆละก็....หีของน้ำฟ้าก็คง....

หลังจากที่ผมดูข้อความพวกนั้นเสร็จ ผมก็ได้แต่นั่งรอการกลับมาของน้ำฟๆ ซึ่งหลังจากนั้นก็ไม่มีการส่งข้อความอะไรมาอีกเลย จนกระทั้งหัวค่ำได้ ประตูห้องของน้ำฟ้าก็ถูกเคาะขึ้น แน่นอนว่า ผมก็เดินไปเปิดประตูดังกล่าว ซึ่งคนที่เคาะประตูนั้น ก็คือ น้ำฟ้านั้นเอง....

น้ำฟ้าที่อยู่ในสภาพเปลือยเปล่า...และช่วงคอก็ยังสวมใส่ปลอกคอหมา....ซึ่งเธอก็มีท่าทีเหนื่อยล้ามากๆ และเธอก็มองผมที่เป็นคนเปิดประตูให้กับเธออยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่เธอจะเอ่ยปากพูดกับผมด้วยรอยยิ้มว่า...

“กลับมาแล้วค่ะ...”

----- เรื่องของเธอกับผม เรื่องที่ 2 ยาม -END----





2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ26 มกราคม 2560 เวลา 17:32

    ห๊ะ!! จบแล้ว!! ว๊อท!! ไรท์ที่เคารพไมรู้สึกเหมือนโดนตัดจบอะไรเช่นนี้ เอื้อ!! Orz

    ตอบลบ
  2. แบบนี้ก็ต้อง
    "โปรดติดตามตอนต่อไป"

    ตอบลบ