กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2560

ตำรวจสาวคาวโลกีย์ (ฉบับสมบูรณ์) ตอนที่ 8 (v.ปรับปรุง)


อื้อออออออ.....ดะ ได้โปรดเย็ดหีเน่าด้วยเถอะค่ะ จะเย็ดกี่ ครั้งกี่ที หรือ จะเย็ดเอาให้หีบาน หรือจะเอาให้หีเน่า ท้องโย้เลยก็ได้ หีเน่าก็ไม่เกี่ยงค่ะ ฉะนั้นกรุณาช่วยเย็ดหีเน่าด้วยค่ะ..อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา!!...” ผู้กองวิชุดาที่เอ่ยกล่าวด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือ ก่อนจะส่งเสียงครางดังเล็กน้อยด้วยความเสียวซ่านจากฤทธิ์ยาที่ทำให้เธอที่นอนหงายถ่างขาอ้าซ่านั้น ถึงกับน้ำหีแตกเล็ตออกมาให้เห็น....

ท่ามกลางสายตาของพวกไอ้รอยที่ต่างจ้องมองท่าทีและน้ำเสียงของหญิงสาวด้วยรอยยิ้มอย่างมีชัยชนะ...

พูดได้ดี กว่าที่คิดนี่...งั้นก็เอาตามนั้น คืนนี้ มึงได้โดนเย็ดจนหีบาน ท้องโตแน่......” ไอ้รอยที่เอ่ยกล่าวตอบด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับส่งซิก ส่งสัญญาณให้แก่เหล่าชายฉกรรจ์ที่ยืนเปลือยกายรออยู่นั้น แน่นอนว่าทันทีที่ไอ้รอยส่งสัญญาณนั้น เหล่าชายฉกรรจ์ทั้ง 15 คนนั้นก็ขยับร่างตรงเข้าไปหาหญิงสาวอย่างไม่รอช้า...

ขณะที่ทางผู้กองวิชุดาที่อยู่ในฤทธิ์ยาจนเปิดโหมดร่านควยนั้นก็หาได้มีท่าทีกลัวเกรงแก่การขยับเข้ามาของชายฉกรรจ์ทั้ง 15 คนแต่อย่างใด หากแต่ยิ้มกว้างอย่างอ่อนหวานเป็นการต้อนรับชายฉกรรจ์เหล่านั้นอีกด้วย..

ตำรวจสาวคาวโลกีย์(ฉบับสมบูรณ์ตอนที่ (v.ปรับปรุง)

“ไอ้รอย....ตกลงมึงจะให้พวกนี้เย็ดอีนี่ก่อนมึงจริงๆหรือวะ...” จ่าสมหมายที่หันไปเอ่ยถาม แก่สมุนมือขวาของเสี่ยชัยที่ยืนข้างๆมันนั้น หลังจากที่ชายฉกรรจ์ทั้ง 15 คน ได้เดินตรงเข้าไปหาผู้กองสาวคนสวยที่ร้องร่านหาควยนั้น...

“เออ....กูไม่ซีเรียสหรอก ไอ้หมายอีกอย่าง ถ้าอีนี่ กลายเป็นกระหรี่ของพวกกูจริงๆละก็ ยังมีเวลาเย็ดมันอีกเยอะ..” ไอ้รอยเอ่ยตอบกลับอย่างทันที ด้วยรอยยิ้ม ซึ่งทางจ่าสมหมายก็ถอนหายใจและเอ่ยตอบ...

“มันก็จริง อย่างที่มึงว่า แต่เอาเถอะ ในเมื่อมึงตัดสินใจแบบนั้น ยังไงก็อย่ามาบ่นเสียดายทีหลังละ เพราะหีอีและตูดอีนี่ มันของดีจริงๆนะ..” จ่าสมหมายเอ่ยตอบอบ่างถอนหายใจ ด้วยความหวังดี ก่อนที่ตัวของเขาและไอ้รอยนั้นจะหันไปจ้องมองถึงสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นกับผู้กองวิชุดาในเวลานี้....

โดยที่ทางผู้กองวิชุดานั้น ก็นอนแบหี...อยู่กลางวงล้อมของเหล่าชายฉกรรจ์กว่า 15 นายที่ล้วนแต่เป็นลูกน้องของเสี่ยชัย ก่อนที่ 1 ในนั้นจะขยับอย่างแสดงท่าทีเป็นผู้ประเดิมการเย็ดหีของเธอเป็นคนแรก...

“เอาละนะ อีหีเน่า..” ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวเอ่ย พร้อมกับขยับมาอยู่ตรงหน้าของหญิงสาว ซึ่งทางผู้กองวิชุดานั้นก็มองชายคนดั่งกล่าว ที่แสดงท่าทีนั้น ด้วยรอยยิ้ม อย่างเลียริมฝีปากเล็กน้อย ก่อนจะเอ่ยตอบ...

“อื้ออออออ เข้ามาเลยค่ะ เข้ามาเย็ดหี ของหีเน่าได้เลยค่ะ..” ผู้กองวิชุดาที่เอ่ยเชื้อชวนด้วยน้ำเสียงที่แสนหวานอย่างสุดร่าน ซึ่งนั้นก็ทำให้ชายคนดั่งกล่าวนั้นยิ้มกว้าง และเขาก็ไม่รอช้า ขยับเข้าคร่อมร่างของเธอ และเย็ดหีของเธออย่างไม่รีรอ
อะ....อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา!!  เสียงครางลั่นของผู้กองวิชุดาที่เอ่ยร้องแทบจะทันทีที่ โดนควยของชายฉกรรจ์คนนั้น เข้าเสียบที่รูหีอย่างมิดด้าม...แถมการสอดใส่นั้นก็ทำให้เธอถึงกับเสร็จสมอีกรอบด้วย...

อูยยยยยย แค่เสียบนิดเสียบหน่อยก็น้ำแตกแล้วเรอะ อีกระหรี่... ชายฉกรรจ์ที่เป็น 1 ในลูกน้องเสี่ยชัย ที่เป็นเจ้าของควยที่เสียบมิดด้ามนั้น ก็สูดปากและเอ่ยกล่าวเชิงถามแก่หญิงสาว ซึ่งทางผู้กองสาวคนสวยนั้นก็ไม่ได้ตอบอะไรหาก แต่สูดปากครางพร้อมกับเกาะกอดร่างของอีกฝ่ายอย่างแนบแน่นด้วยความเสียวจากการเสร็จสมนั้น....

ท่ามกลางสายตาของเหล่าชายฉกรรจ์ที่จ้องมองดู สิ่งที่เกิดขึ้นในเวลานี้อย่างยิ้มๆ....

“อูยยยยยยยยย ถ้ามึงน้ำแตกง่ายแบบนี้...คืนนี้มึงได้น้ำหีแตกจนหมดตัวแน่... ชายฉกรรจ์คนเดิมที่ทำการเย็ดหีของผู้กองวิชุดาอยู่นั้น ก็เอ่ยกล่าวต่อ พร้อมกับขยับควย เริ่มทำการเย็ดหีของเธออย่างทันที แบบไม่รีรอให้การตอดรัดของเธอนั้นคลายตัวแต่อย่างใด แน่นอนว่า ทำให้ทางฝั่งของผู้กองสาวคนสนวยของเรานั้นถึงกับสะท้านและร้องครางอย่างระงมทันทีที่โดนท่อนเอ็นขยับตอกใส่รูเสียว...

 “อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา..ผู้กองวิชุดาเอ่ยปากร้องคราง ด้วยใบหน้าที่เหยเกและแดงก่ำ ร่างอรชรอันขาวนวลที่ค่อยๆสั่นไหวไปมาตามแรงโถมที่ชายฉกรรจ์คนนั้นขยับกระทำเข้าใส่อย่างไม่หยุด...

สัดดดดดด ยิ่งเย็ดก็ยิ่งมันส์ควยให้ตายเถอะ เห็นปลิ้นๆบานๆแบบนี้ ข้างในแม่งสุดยอดกว่าที่คิดอีก...ชายฉกรรจ์คนเดิมที่ทำการเย็ดหญิงสาวนั้น ก็เอ่ยร้องบอกถึงความรู้สึกของตนเองอย่างเสียงดัง ซึ่งมันก็ไม่ได้เอ่ยกล่าวเฉยๆ หากแต่ขยับท่อนควยลิ้มรสความเสียวจากรูหีของเธออย่างเต็มที่ ทั้งกระทุ้งกระแทก และบดคลึงคว้านรูหีของเธออย่างสุดๆ ...

ถ้อยคำและลีลาการเย็ดที่แสดงออกมานั้นก็ทำเอา ลูกน้องของเสี่ยชัยหลายคนถึงกับบ่นอุบอย่างเสียดาย ประมาณว่า รู้งี้เป็นคนแรกก็ดี…’ ส่วนสาเหตุที่พวกลูกน้องของเสี่ยชัยไม่แย่งการเย็ดเป็นคนแรกนั้น ก็เพราะผู้กองของเราไม่ใช่สาวบริสุทธิ์นั้นเอง ลองเธอเป็นสาวซิ่งๆสิ มีตีกันตายไปแล้ว....

สัดดดดด มันส์ควยสุดๆเลยเว้ยยยยย... ชายฉกรรจ์คนเดิมที่เย็ดรูหีของผู้กองสาวคนสวยอยู่นั้น ก็เอ่ยร้องบอกอย่างเสียงดังอีกครั้ง ขณะที่มันยังคงกระทุ้งกระแทกรูเสียวของหญิงสาวอย่างหนักหน่วงไม่หยุด...

 “อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา จะถึงแล้วค่ะ จะถึงอีกครั้งแล้วค่ะ...” ผู้กองวิชุดาที่เอ่ยร้องครวญครางนั้นก็กลั้นใจเอ่ยบอกแก่อีกฝ่าย ซึ่งนั้นก็ทำให้อีกฝ่ายถึงกับยิ้ม พร้อมกับตะบั่นควยใส่อย่างหนักขึ้น จนทำเอาเธอถึงกับสะท้านอย่างแหงนเงยหน้าขึ้นและร้องครวญครางอย่างเสียงดังต่อ....

“เออ....กูก็เหมือนกัน อีกระหรี่ เตรียมรับน้ำควยของกูได้แล้ว..” ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวตอบ พร้อมกับขยับกระทุ้งรูหีของเธออย่างถี่ยิบและรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งทางผู้กองสาวที่เป็นเจ้าของหีที่โดนกระทุ้งนั้นก็ครวญคราง และเอ่ยร้องตอบ..

อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา!! ค่ะ ปล่อยเข้ามาเลยค่ะ ปล่อยเข้ามาได้เลยค่ะ...” ผู้กองวิชาที่ร้องครางนั้น ก็เอ่ยตอบรับอย่างสุดร่าน ซึ่งก็ทำให้ฝ่ายที่ตะบั่นรูเสียวของเธอนั้นถึงกับฉีกยิ้ม และทำการตะบั่นหนักขึ้น ก่อนจะเอ่ยตอบกลับอย่างเสียงดัง

“เอ้า รับน้ำควยของกูไปซะ อีกระหรี่..” ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวเอ่ยอย่างเสียงดัง พร้อมกับกดกระทุ้งท่อนควยอัดใส่รูหีของหญิงสาวอย่างเต็มแรงเต็มรักเป็นครั้งสุดท้าย....แน่นอนว่านั้นก็ทำให้ทางผู้กองวิชุดา ตำรวจสาวคนสวยนั้นถึงกับสะดุ้งสะท้านเอ่ยร้องครางยาวออกมาด้วยความสุขสม จากการกระทุ้งกระแทก และน้ำควยร้อนๆที่ถูกปล่อยเข้ามาในหีของเธอ..

อะ.....อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา....ผู้กองสาวคนสวยที่เอ่ยครางอย่างเสียงดัง พร้อมกับมีท่าที ทั้งบิดและแอ่นเกร็งกาย ด้วยความเสียวซ่าน ยิ่งกว่าตอนที่โดนสอดใส่ในทีแรกเสียอีก...

สัดดดดดดด!! ตอนเย็ดว่าตอดแรงแล้ว ตอนนี้เสือกตอดแรงกว่าเดิมอีก ตอดแรง ตอดแน่นแบบนี้ ดูท่าหีแม่งจะหิวน้ำควยมากสินะ..ชายฉกรรจ์คนเดิมที่ทำการเย็ดผู้กองสาวคนสวยเป็นคนแรกนั้น ก็เอ่ยกล่าวอย่างแหงนหน้าด้วยท่าทีที่เสียวและชอบพอมมากๆกับการตอดรัดอันรุนแรงภายในรูหีของหญิงสาว...

และเขาก็ได้ขยับกระทุ้งท่อนเอ็นต่ออย่างเบาๆอีกพักหนึ่ง ก่อนจะค่อยขยับถอนควย และถอยร่างออกไป เพื่อให้พวกพ้องคนต่อไปได้เข้ามาเย็ดหีของ ผู้กองวิชุดา ตำรวจสาวคนสวยนี่ต่อ...และมันก็เป็นตามนั้นจริงๆ ทันทีที่ชายฉกรรจ์คนแรกที่เย็ดเธอเสร็จถอยออกไป ไม่กี่อึดใจ ชายฉกรรจ์คนถัดมาที่เป็นคนที่ 2 นั้นก็เข้ามาคร่อมร่าง และกระทุ้งควยใส่รูหีของผู้กองสาวคนสวยที่กำลังนอนหอบคราง ด้วยความเสียว และความเหนื่อยล้าจากการเย็ดเมื่อกี้ อย่างทันที..

อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา..” ผู้กองวิชุดาที่เอ่ยครางลั่นอย่างสะท้านทันทีที่โดนท่อนควยอันที่ 2 สอดใส่อย่างมิดด้าม ซึ่งทางชายฉกรรจ์ที่เป็นเจ้าของควยดั่งกล่าวนั้นก็สูดปาก พร้อมเอ่ยกล่าวเชิงบอกกับเธอ...

“อูยยยยยยยย อย่าเพิ่งรีบเหนื่อย รีบหลับไปก่อนนะ อีกระหรี่ คืนนี้ มึงยังต้องโดนควยอีกเยอะ..”ชายฉกรรจ์คนที่ 2 ที่ทำการเย็ดหีของหญิงสาวนั้น ก็เอ่ยกล่าวด้วยน้ำเสียงที่แสดงถึงความเสียวซ่านที่ได้รับจากรูหีของเธอ ซึ่งทันทีที่เค้าเอ่ยจบ เค้าก็ขยับกระทุ้งท่อนควยอัดใส่รูหีของเธอต่อทันที...

“ค ค่ะ หีเน่าจะพยายาม อะ...อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา...” ผู้กองวิชุดาตอบรับถ้อยคำดั่งกล่าวอย่างเป็นเด็กดี ก่อนจะสะท้านและร้องครางระงมด้วยความเสียวซ่านจากท่อนควยของอีกฝ่ายที่ขยับกระทุ้งกระแทกใส่รูเสียวของเธออย่างไม่ยั้ง จนทำเอาเธอร้องครวญครางอย่างระงม...

“อูยยยยยยยยย สัด อย่างที่ไอ้ห่านั้นบอกไว้เลย ข้างในมัน แน่นดีจริงๆ...” ชายฉกรรจ์คนที่ 2 ที่ทำการเย็ดรูหีของผู้กองสาว ก็เอ่ยพล่ามด้วยท่าทีที่เสียวซ่านที่ได้จากการเย็ด และมันก็ยังคงกระทุ้งกระแทกรูเสียวของเธอ ทั้งเร็วและแรงมากขึ้นเรื่อยๆพร้อมกับทำการกระทุ้งกระแทก

 “อ็าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..วิชุดาที่เอ่ยปากร้องครางด้วยใบหน้าที่แดงก่ำอย่างเหยเก..ซึ่งเธอก็สะดุ้งสะท้านแทบทุกครั้ง ที่จังหวะการกระทุ้งกระแทกนั้นเริ่มแรงขึ้นกว่าเดิม..

หึๆๆ....เสียวดีใช่มัยละ? ควยของกูนะ อีกระหรี่..ชายฉกรรจ์คนเดิมที่ทำการเย็ดหีของเธออยู่นั้นร้องถาม พร้อมกับกระทุ้งควยใส่รูหีอย่างแรงและหนักขึ้นอย่างสุดๆ ทำเอาผู้กองวิชุดาที่เอ่ยร้องครางระงมด้วยความเสียวนั้น ถึงกับขยับมือไม้แข้งขาเข้าเกาะกอดอีกฝ่ายอย่างแนบแน่นเลย..

“เอ้า...ได้ยินที่กูถามมัย อีกระหรี่...” ชายฉกรรจ์คนเดิมที่เอ่ยถามย้ำพร้อมกับขยับควยคว้านคลึงวนไปมาในรูหีของเธอ ซึ่งก็ทำให้หญิงสาวเกาะกอดร่างของเขาแน่นมากขึ้น ก่อนจะร้องตอบด้วย ถ้อยคำและน้ำเสียงที่แสดงถึงความเสียวซ่าน..

“สะ เสียวค่ะ เสียวสุดๆเลยค่ะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา...” ผู้กองวิชุดาที่กลั้นใจเอ่ยตอบอย่างจ้องมองหน้าของอีกฝ่าย ซึ่งทางชายฉกรรจ์ที่จ้องมองตอบอยู่นั้นก็ถึงกับอมยิ้ม และเขาก็ทำการก้มหน้าเข้าจูบปากของเธอทันทีที่เธอเอ่ยตอบเสร็จ...

“อะ อื้อออออออออ อือออออออออ อือออออออออออ..” ผู้กองวิชุดาที่เอ่ยร้องครางในลำคอทันทีที่โดนชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวจูบปาก ซึ่งเขาก็หาได้แค่จูบปากเธออย่างเดียวไม่ หากแต่ขยับท่อนเอ็นกระทุ้งใส่รูหีของเธอ ขณะทำการจูบปากนี้ไปด้วย...

ท่ามกลางสายตาของชายฉกรรจ์คนอื่นๆที่ยืนรอคิวนั้นก็จับจ้องมอง ซึ่งในตอนนี้ก็มีหลายคนทำการรูดท่อนควยของตัวเอง เพื่อสร้างความพร้อมที่จะเข้าทำการเย็ดหญิงสาวได้อย่างต่อเนื่อง...

“เอาละ รับน้ำควยของกูไปซะ อีกระหรี่...” ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวเอ่ยขึ้น ทันทีที่เขาได้ถอนปากออกจากริมฝีปากของหญิงสาว พร้อมกับทำการกระทุ้งกระแทกรูเสียวของเธอต่ออีก 5-6 ที ก่อนที่เขาจะสบคำรามอย่างเสียงดัง แน่นอนว่าทางหญิงสาวนั้นก็หวีดร้องครางยาว อย่างแอ่นกาย ด้วยความเสียวสะท้านอีกครั้ง จากน้ำควยร้อนที่ถูกปลดปล่อยเข้ามา...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา”ผู้กองวิชุดาที่เอ่ยครางอย่างสุดเสียงอีกครั้ง เธอที่ทั้งแอ่นกายและกระตุกด้วยความเสียวและความสุขสมจากน้ำควยที่หลั่งเข้ามาในหี ขณะที่ทางชายฉกรรจ์ที่เป็นลูกน้องเสี่ย คนที่ลงมือเย็ดเธอเป็นคนที่ 2 นั้นก็มีท่าทีไม่ต่างจากคนก่อนหน้านี้ ทั้งแหงนหน้า สูดปาก ร้องครางด้วยความเสียว พร้อมกับดื่มด่ำกับการตอดรัดที่เกิดขึ้น...

แน่นอนว่า หลังจากดื่มด่ำอย่างหนำใจแล้ว มันก็ถอนควยและเดินถอยออกไป เพื่อให้พวกพ้องคนถัดไปได้ลิ้มรสบ้าง...

“ต่อไป ตากูละ...” ชายฉกรรจ์คนถัดมา ซึ่งเป็นคนที่ 3 นั้นก็เอ่ยขึ้น เมื่อเดินเข้ามาถึงตัวของหญิงสาวที่นอนหอบครางอย่างเหนื่อยล้า ร่างอรชรของเธอที่เริ่มมีเหงื่ออย่างเต็มกายนิดๆ ซึ่งทันทีที่เธอได้ยินถ้อยคำนั้น ผู้กองวิชุดาก็ค่อยๆหันมามองยังชายคนดั่งกล่าว ก่อนจะยิ้มหวาน และขยับร่างอย่างพร้อมที่จะรับการเย็ดของชายคนนั้นอย่างว่าง่าย...

อยากรู้จริงๆว่า มันจะร่านไปได้สักแค่ไหน...จ่าสมหมายที่ยังคง ยืน อยู่ ณ. ที่แห่งนี้นั้น ก็เอ่ยกล่าวขึ้น อย่างฉีกยิ้ม พร้อมจ้องมองดูทางผู้กองวิชุดา ที่กำลังถูกเย็ดด้วยควยอันที่ 3 และเธอก็ส่งเสียงครางดังลั่น ทันทีที่โดนท่อนเอ็นอันดั่งกล่าว เข้าสอดใส่เย็ดหีของเธอ....

โดยชายฉกรรจ์คนที่ 3 ที่ทำการเย็ดเธอนั้น ก็ได้เย็ดเธอในท่วงท่าที่คล้ายกับช่วงท้ายของคนก่อนหน้านี้ คือ เข้าเย็ดหีชนิดที่แทบโถมอย่างเข้าทาบทับร่างของเธอนั้นเอง แต่มีจุดที่ต่างอย่างหนึ่งคือ มือไม้ทั้ง 2 ของมันนั้น ได้เข้าทำการเกาะเกี่ยวที่ขาทั้ง 2 ข้างของเธอ (ส่วนของคนก่อนมือไม้วางจับที่เอวไม่ก็บันท้ายของหญิงสาว..)

“เรื่องนั้น อีกเดี๋ยวก็รู้....” ไอ้รอยที่ได้ยินถ้อยคำดั่งกล่าวของจ่าสมหมายนั้น ก็เอ่ยตอบแทน ซึ่งทางไอ้รอยนั้น ก็จ้องมองดู
ผู้กองวิชุดาที่โดนลูกน้องของเขารุมโทรมอยู่เช่นกัน ซึ่งในตอนนี้ ผู้กองสาวคนสวยนั้นก็กำลังร้องครางอย่างระงมด้วยความเสียวจากท่อนควยอันที่ 3 ที่ขยับกระทุ้งใส่อย่างไม่ยั้ง...

อ็าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..เสียงครางของผู้กองวิชุดาที่เอ่ยร้องระงมด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างสุดๆ ด้วยความเสียวจากท่อนเอ็นที่ขยับกระทุ้งกระแทกเข้าใส่อย่างถี่ยิบอย่างไม่ยั้ง

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา มะ ไม่ไหวแล้ว หีเน่า หีเน่าจะถึงอีกแล้วค่ะ..ผู้กองวิชุดา ที่กลั้นใจเอ่ยกล่าวออกมาอย่างเสียงดัง หลังจากโดนชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวกระเด้าควยซอยใส่ อย่างเร็วแรง อยู่ร่วมเกือบ 5 นาที และการเอ่ยร้องนั้น ก็ทำให้ชายฉกรรจ์ที่เย็ดเธออยู่นั้น ถึงกับแสยะยิ้ม..

โดยชายฉกรรจ์คนนั้น ก็ไม่เอ่ยตอบแก่หญิงสาวใดๆ หากแต่เร่งเครื่อง ขยับควยเข้ากระทุ้งกระแทกใส่รูหีของหญิงสาวอย่างหนักหน่วงมากขึ้น...เหมือนกับเขาต้องการให้ตัวเองนั้น ถึงจุดหมายไปพร้อมกับหญิงสาว ซึ่งเขาก็ทำสำเร็จ!!...

อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา..”ผู้กองวิชุดาที่เอ่ยปากครางลั่น และผวาเข้ากอดรัดร่างของชายที่ทำการเย็ดเธออย่างแนบแน่น ด้วยความเสียวจากการขยับกระทุ้งครั้งสุดท้าย ซึ่งมาพร้อมกับ น้ำควยร้อนๆ ระลอกใหม่ที่หลั่งเข้ามาในหีของเธอ...

“อื้อออออออออออ อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อุ่น และ เสียวจัง...” ผู้กองวิชุดาเอ่ยคราง พร้อมกับพล่ามอย่างเพ้อด้วยความเสียวสะท้านให้กับน้ำควยระลอกใหม่ที่ค่อยๆหลั่งไหลเข้ามาในตัวของเธอ ก่อนที่เธอจะแหงนหน้าอย่างมองดูหน้าของชายฉกรรจ์ คนที่ทำการเย็ดเธอในเวลานี้...

โดยที่เอนั้นก็ไม่ได้แหงนเงยหน้ามองอีกฝ่ายเฉยๆ หากแต่มองด้วยท่าทีที่เหมือนร้องขอกับอีกฝ่ายว่า ช่วยจูบปากของเธอหน่อยได้มัย? และดูเหมือนอีกฝ่ายที่จ้องมองตอบนั้นก็เหมือนรู้ถึงนัยยะที่ว่านี้ ก่อนที่เขาจะจัดให้ดั่งที่เธอต้องการ....

“อื้ออออออออออออ อือออออออออออ..” เสียงครางในลำคอของผู้กองวิชุดาที่เอ่ยดังขึ้น ทันทีที่ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวได้ก้มเข้ามาจูบปาก ตามความต้องการของเธอ...โดยที่เขานั้นก็ทำการประกบยังริมฝีปากอันเอิบอิ่มของวิชุดาอย่างแนบแน่นก่อนจะขยับทำการบดขยี้และดูดดื่มจนทำให้เสียงครวญครางในลำคอนั้นต้องดังขึ้นกว่าเดิม....

อื้ออออออออออ อือออออออออออ... ผู้กองวิชุดาที่เอ่ยครางในลำคออย่างหนักขึ้น ทันทีที่ริมฝีปากสวยๆของตัวเองถูกบดขยี้อย่างดูดดื่ม ด้วยท่าทีที่หนักหน่วง หนำซ้ำทางฝ่ายชายฉกรรจ์คนนั้นก็หาได้แค่จูบปากเธอเท่านั้น หากแต่ขณะทำการจูบปากของหญิงสาวนั้น เขาก็ได้ขยับลำควยที่แช่อยู่ในรูรักของหญิงสาวให้ขยับคว้านคลึงไปมาภายในรูรักของเธอด้วย ซึ่งนั้นก็ยิ่งทำให้ทางหญิงสาวต้องเสียวซ่านมากขึ้น...

โดยผู้กองสาวคนสวยของเรานั้น ก็อยู่ในสภาพนั้นอยู่เกือบ 5 นาทีได้ (โดนจูบและโดนบดควยนะ) ก่อนที่ชายฉกรรจ์คนนั้นจะถอนควยและถอยออกไป เพื่อให้พวกพ้องคนถัดไป ได้เข้าเย็ดเธอต่อ...ซึ่งชายฉกรรจ์คนที่ 4 ที่ขยับเข้ามาแทนที่ของเขาในไม่กี่อึดใจนั้น ก็ได้ขยับมาหาเธอด้วย ท่าทีที่เหมือนกำลังกลัดมันส์อย่างสุดๆ เพราะเขาหาได้มีท่าทีจ้องมอง หรือ พูดพล่ามใดๆ หากแต่ขยับเข้ามาเย็ดหีของเธออย่างทันที....

อ็าาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาา..ผู้กองวิชุดาเอ่ยครางดังอย่างสะท้าน ทันทีที่โดนท่อนควยอันที่ 4 สอดใส่เข้ามาอย่างมิดด้าม ก่อนที่เธอจะสะดุ้งสะท้านอีกรอบ เมื่อชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวได้ขยับโถมกายและก้มหน้าเข้าฟัดหน้าอกหน้าใจของเธอ....

อื้อออออออออออ อ็าาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาา..ผู้กองสาวคนสวยที่เอ่ยปากร้องครางอย่างสะท้าน มากขึ้น เมื่อมือไม้และริมฝีปากของชายคนนั้น ได้เข้ากระทำกับเต้านมของเธอ โดยที่ชายฉกรรจ์คนนั้นก็ทั้งดูดและขยำขยี้หน้าอกหน้าใจของหญิงสาว จะว่าไป ชายฉกรรจ์คนนี้ ก็ถือว่า เป็นคนแรกๆของพวกมันเลย ที่ยำยีหน้าอกหน้าใจของเธอแบบนี้...

หึๆ....นมมึงนี่ ใช้ได้เลยนะ ทั้งนุ่มและนิ่ม ไหนหัวนมยังสีสวยอีก ถูกใจจริงๆ..ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวที่ค่อยๆถอนปากออกจากหัวนมของหญิงสาวนั้น ก็เอ่ยกล่าวอย่างจ้องมองหน้าของหญิงสาว ซึ่งตอนที่มันเอ่ยถ้อยคำนี้นั้น มือไม้ของมันก็ยังคงบีบคลึงยังเต้านมของผู้กองสาวคนสวยไปด้วย....

อูยยยยยยย ถ้าพี่ชอบ งั้นก็เล่นให้หนักเลยค่ะ จะบีบให้เหลวคามือ หรือ จะดูดให้หัวนมดำ ก็แล้วแต่พี่เลยค่ะ..” ผู้กองสาวคนสวยตอบกลับ ด้วยสีหน้าที่แสดงถึงความเสียว เนื่องจากตอนที่เธอเอ่ยตอบนั้น มือไม้ของชายคนดั่งกล่าวก็ได้บีบคลึงยังหัวนมของเธออยู่....

ให้บีบให้เหลว และดูดให้ดำงั้นเหรอ? นั้นก็น่าสนใจอยู่...แต่ตอนนี้กูอยากจะเย็ด เอาให้อีร่านอย่างมึงท้องโย้ก่อน...ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวตอบกลับ พร้อมกับบิดหัวนมของหญิงสาวเล็กน้อย ซึ่งนั้นก็ทำให้ผู้กองสาวคนสวยครวญครางนิดๆ..

อ็าาาาาาาาาาาาาาาาาาา แล้วแต่เลยค่ะ พี่จ้า พี่อยากทำอย่างไหนก่อน เชิญตามสบายเลยค่ะ..วิชุดาที่เอ่ยตอบกลับแก่ชายคนนั้น ก่อนที่จะร้องครวญครางอย่างระงมอย่างกึกก้อง เมื่อชายฉกรรจ์คนนั้น เริ่มขยับซอยควยกระทุ้งใส่รูหีของเธออย่างรุนแรง...

พี่รอยครับ เดี๋ยว ผมจะออกไปซื้อเครื่องดื่ม จะเอาอะไรมัยครับ..เสียงของลูกน้องคนหนึ่งที่เอ่ยเชิงถามนั้น ก็ทำให้ไอ้รอยที่จ้องมองทางหญิงสาวนั้น หันมามองและตอบด้วยรอยยิ้ม...

อืมมม...เอา เอาแบบเดิมแหละ และก็ซื้อมาเยอะๆเลยนะ เพราะท่าทางคืนนี้คงไม่ได้หลับไม่ได้นอนแน่ๆ...ไอ้รอยเอ่ยตอบ พร้อมกับ ขยับร่างไปหยิบกระเป๋าสตางค์ที่อยู่ในกางเกงที่มันกองไว้ที่พื้น ก่อนจะควักเงินแบงค์เทา 2-3 ใบ ให้กับลูกน้องคนดั่งกล่าว...ก่อนที่ไอ้รอยจะหันกลับไปมองดูผู้กองวิชุดาที่กำลังโดนลูกน้องของมันเย็ดแบบเรียงคิว..

และในตอนที่ไอ้รอยหันกลับมานั้น ก็พบว่า ทางผู้กองวิชุดานั้น หาได้อยู่ในท่าเดิมแต่อย่างใด หากแต่ถูกชายฉกรรจ์คนนั้นจับเปลี่ยนท่าเย็ด จากที่เธอนอนหงายรับควย ตอนนี้ก็ถูกจับพลิกให้นอนตะแคงข้าง และถูกยกขาข้างหนึ่ง ใช่ หรือ พูดแบบง่ายๆ คือ เธอโดนเย็ดในท่ายกล้ออยู่นั้นเอง

อื้อออออออออออออออ.....อ็าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..วิชุดาที่เอ่ยปากร้องครวญครางด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างแดงก่ำสุดๆ ทันทีที่โดนอีกฝ่ายจับเย็ดในท่านี้ แถมทางฝ่ายชายฉกรรจ์นั้น ก็ขยับควยเข้าตอกใส่รูหีของเธออย่างรุนแรงและต่อเนื่อง ชนิดที่ หมายกะเอาหีของเธอพัง ไม่ก็กะเอาเธอให้เสียวขาดใจตายเลย...

อื้อออออออออออ!! เสียวจังเลยค่ะ เสียวมากๆเลยค่ะ อ็าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..ผู้กองวิชุดาที่หันหน้าไปทางชายฉกรรจ์ที่ประกบอยู่ทางด้านหลังของเธอ พร้อมกับเอ่ยกล่าวกับเค้า พร้อมกับร้องครวญครางด้วยความเสียวจากการถูกเย็ดในท่ายกล้อนั้น...

และทันทีที่เธอเอ่ยจบและร้องครวญครางนั้น ผู้กองสาวคนสวยก็ถูกชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าว เข้าทำการจูบปากของเธออย่างทันที จนทำให้เสียงครางดังสนั่นของเธอนั้นเงียบหายลงลำคอไป...

อื้ออออออออ อืออออออออออ อืออออออออออ อืออออออออออออออ...วิชุดา ผู้กองสาวคนสวยที่เอ่ยครางในลำคอ ขณะทำการจูบปากแลกลิ้นกับชายฉกรรจ์ ซึ่งทางชายฉกรรจ์นั้น ก็จูบปากพร้อมกับขยับอัดรูหีของเธออย่างไม่หยุด..

“อื้ออออออออ อือออออออออ อืออออออออออ..” ผู้กองวิชุดาที่เอ่ยครางในลำคอ พร้อมกับขยับปากอย่างตอบรับรสจูบของชายคนนั้นอย่างเต็มที่ จนริมฝีปากของเธอและเขานั้นต่างเยิ้มหยาดไปด้วยน้ำลายที่ต่างแลกให้กันและกันโดยทาง
ผู้กองวิชุดานั้นก็จูบปากและโดนเย็ดหีในท่านั้นอยู่หลายนาทีพอควร....

ก่อนที่เธอจะขยับปากออก และเอ่ยร้องคราง ร้องบอก เมื่อเธอใกล้ถึงจุดหมายอีกรอบ....

มะ...ไม่ไหวแล้วค่ะ จะถึงอีกแล้วค่ะ จะถึงอีกแล้ว อ็าาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..”ผู้กองวิชุดาที่เอ่ยครางพร้อมกับร้องบอกอย่างเสียงดัง ด้วยสีหน้าที่เหยเกด้วย อย่างเสียวซ่าน จากท่อนเอ็นที่กำลังขยับถลุงรูของเธอในท่วงท่านี้...ซึ่งในท่วงท่านี้(ท่ายกล้อนั้นก็ ทำให้หลายคนที่จับจ้องมองนั้นเห็นสภาพรูหีของหญิงสาวที่ถูกทิ่มแทงอยู่นั้นอย่างชัดเจน...

ใช่....มองเห็นรูเสียวที่กำลังถูกกระหนำอย่างรุนแรงจนแคมในนั้น ถึงกับปลิ้นย้วยแลบไปมา...นอกจากจะเห็นแคมหีของเธอที่ปลิ้นย้วยออกมาแล้วนั้น ก็ยังเห็นน้ำหีน้ำควยที่แตกเล็ตออกมาทุกครั้งที่โดนท่อนเอ็นกระทุ้งเข้าไปอีกด้วย...ก่อนที่ทุกคนที่จ้องมองอยู่นั้นจะได้เห็นน้ำหีที่แตกกระจายเป็นสายๆ เมื่อหญิงสาวที่ถูกเย็ดนั้นถึงจุดหมาย...

อื้ออออออออออออ...อ็าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา.. ผู้กองวิชุดาที่เอ่ยหวีดร้องครางยาว ด้วยความเสียวสุข ทันทีที่ถูกอีกฝ่ายหวดท่อนเอ็นใส่เป็นครั้งสุดท้าย ร่างอรชรที่เริ่มมีเหงื่อโทรมกายนั้นก็ถึงกับสะท้านอย่างสะดุ้งเฮือก ให้กับการกระทุ้งครั้งสุดท้ายพร้อมกับเสียวซ่านมากๆกับน้ำควยร้อนๆ น้ำที่ 4 ที่ไหลเข้ามาในท้องของเธอ...

โอววววววววว...เสียงร้องของชายฉกรรจ์คนที่ทำการเย็ดวิชุดานั้นก็เอ่ยร้องอย่างเสียวดัง พร้อมกับแอ่นเกร็งกายด้วยความเสียว ซึ่งเขาก็ยังคงแช่ควยคารูหี ในท่ายกล้อนั้นอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะค่อยถอนควยและขยับออกไป ซึ่งทันทีที่ชายคนดั้งกล่าวถอนควยออกไปนั้น รูหีของผู้กองวิชุดานั้นก็คายน้ำควยจำนวนมากออกมาอย่างทันที...

อื้ออออออออ อูยยยยยยยยย..เสียงครวญครางของผู้กองสาวคนสวยที่เอ่ยร้องอย่างเสียวๆ พร้อมกับค่อยๆขยับตัวที่นอนตะแคงนั้น ให้นอนคว่ำลง โดยที่ร่างอรชรของเธอนั้นก็ยังคงสั่นระริกๆอย่างไม่หยุด และไม่ทันที่ ร่างของเธอจะหายสั่น หรือ หายเหนื่อย... ชายฉกรรจ์ที่เป็นคนที่ 5 ก็ได้เดินเข้ามาถึงตัวของเธอแล้ว...

ชายฉกรรจ์คนที่ 5 ที่ได้เดินมาถึงนั้นก็จ้องมองยังแผ่นหลังอันขาวนวลที่ยังคงสั่นระริกๆอยู่นั้นด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่เขาจะขยับร่างเข้าไปคร่อมทาบทับยังแผ่นหลังขาวๆนั้นของเธอ...

ขอเย็ดหีมึงหน่อยนะอีกระหรี่...ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวเอ่ยกล่าวเชิงบอกกับ วิชุดา ผู้กองสาวคนสวย ในขณะที่ได้ขยับลงมาคร่อมทาบทับแผ่นหลังขาวๆของหล่อนนั้น ไม่กี่อึดใจหลังจากเอ่ยถ้อยคำดั่งกล่าวนั้น ผู้กองสาวคนสวยก็ต้องสะท้านและเอ่ยครางดังขึ้น เมื่ออีกฝ่ายได้กระทำตามที่ขอไว้ นั้นคือ การเย็ดหีเธอนั้นเอง....

อื้อออออออออ!! อ็าาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..เสียงครางที่เอ่ยร้องขึ้น ทันทีที่ถูกอีกฝ่ายที่คร่อมแผ่นหลังนั้น ทำการสอดใส่เย็ดหีของเธออย่างมิด้าม ก่อนที่ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวจะค่อยๆขยับโยกท่อนเอ็นกะทุ้งใส่รูหีของเธอ จนทำให้ร่างอรชรของเธอนั้นถึงกับสั่นไหว และเสียงครวญครางที่เอ่ยร้องดังขึ้น..

อ็าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..ผู้กองวิชุดา ที่เอ่ยปากร้องครางอย่างระงมด้วยความเสียว ขณะถูกจับเย็ดในท่านอนคว่ำราบกับเบาะ โดยที่ร่างของชายฉกรรจ์คนนั้นได้คร่อมทาบทับแผ่นหลังของเธอพร้อมกับทำการขยับช่วงล่างเข้ากระทุ้งกระแทกใส่อย่างไม่หยุด...

หึ....ไอ้รอย กูขอกลับก่อนนะ...จ่าสมหมายที่เอ่ยกล่าวขึ้น หลังจ้องมองดูการเย่อเย็ดของชายฉกรรจ์ คนที่ 5 อยู่ครู่หนึ่งนั้น ซึ่งนั้นก็ทำให้ไอ้รอยเอ่ยร้องทันที...

อ้าว... ไม่คิดจะอยู่ดูให้จบเหรอ?...” ไอ้รอยที่หันไปร้องถามอย่างทันที...

ไม่ละกูนึกได้ว่า กูมีธุระ...ยังไงก็ช่วยเล่าให้หน่อยนะ ว่าสรุปอีนี่มัน ร่านขนาดไหน..จ่าสมหมายที่เอ่ยตอบ พร้อมกับเดินออกไป ซึ่งไอ้รอยก็ไม่ได้เอ่ยรั้งตัวอะไรไว้ นอกจากโบกมือที่บงบอกขอให้อีกฝ่าย โชคดีใช่หลังจากโบกมือเสร็จ ไอ้รอยก็หันไปจ้องมองดูการเย็ดของหญิงสาวต่อ.......

โดยที่วิชุดา ผู้กองสาวคนสวยของเรานั้น ก็ถูกกระหน่ำในท่วงท่าดั่งกล่าว(ท่านอนคว่ำ..ถึง 3 ควยด้วยกัน แต่ควยที่ 3 ที่เล่นเธอในท่านั้น ก็แตกต่างจากชาวบ้าน(หรือ 2 คนก่อนหน้านี้เล็กน้อยเพราะหลังจากที่เค้าทำการเย่อเย็ดในท่าเดียวกันกับ 2 คนก่อนหน้านี้ไปได้สักพัก เขา หรือ ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าว ก็ได้จับผู้กองสาวคนสวยเปลี่ยนท่วงท่าในการเย็ดเล็กน้อย....

และท่วงท่าที่ชายฉกรรจ์คนนั้นปรับเปลี่ยน ก็คือ ท่าหมาเริงกาม หรือ พูดง่ายๆก็คือ ผู้กองสาวคนสวยของเราถูกชายฉกรรจ์คนนั้นช้อนอุ้มยกสะโพกขาวกลมของเธอให้โก้งสูงขึ้น..ก่อนจะกระทุ้งท่อนเอ็นใส่อย่างไม่ปราณี ซึ่งควยทั้ง 3 ที่ทำการเย่อเย็ดหีของผู้กองวิชุดาในท่านอนคว่ำนั้น ก็ต่างเย็ดเธอ เหมือนดั่ง ควยทุกอัน ก่อนหน้านี้ คือ เย็ดสด แตกในนั้นเอง

เอ้า!!... เตรียมรับน้ำควยของกูได้แล้ว อีกระหรี่...ชายฉกรรจ์ที่เป็นคนที่ 7 หรือ คนที่ 3 ที่ทำการเย็ดเธอในท่าหมาเริงกามนั้น ก็เอ่ยกล่าวขึ้น พร้อมกับยังคงกระทุ้งเย็ดรูหีของเธออย่างรุนแรงดัง ปึกๆๆๆๆ ใช่ กระทุ้งไปเพียง 5-7 ที หลังเอ่ยถ้อยคำดั่งกล่าว ชายฉกรรจ์คนนั้นก็เอ่ยกล่าวและสบคำรามดังขึ้น...

เอ้า..รับน้ำควยกูไปซะ อีกระหรี่...อัคคคค...ชายฉกรรจ์คนดั่งเอ่ยกล่าวและสบคำราม พร้อมกับกระแทกท่อนเอ็นใส่รูเสียงของหญิงสาวเป็นครั้งสุดท้าย ท่ามกลางเสียงครางยาวของผู้กองสาวคนสวยที่เอ่ยร้องขึ้น ด้วยความสุขสมและความเสียวจากการโดนน้ำควยอีกน้ำหลั่งราดเข้าท้องไปนั้น...

อ็าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..วิชุดา ผู้กองสาวคนสวยที่ยังคงเอ่ยร้องครางอย่างต่อเนื่อง ด้วยความเสียวจากน้ำควยร้อนๆที่ถือว่าเป็นน้ำที่ 7 แล้ว โดยที่ใบหน้าของเธอนั้นก็แดงก่ำและร้อนผ่าว..ร่างอรชรที่ชุ่มโทรมไปด้วยเหงื่อนั้นก็กระตุก และสั่นเทาด้วยความเสียวสุขอย่างสุดๆ...

“ขนาดโดนไป 6 ควยแล้ว หีแม่งยังไม่หลวมง่ายๆเลยแฮะ....” ชายฉกรรจ์คนล่าสุดที่ทำการเย็ดหญิงสาวนั้นก็เอ่ยกล่าว หลังจากขยับเดินออกมาจากร่างของเธอ ขณะที่ทางผู้กองวิชุดานั้นก็ขยับตัวพลิกกลับมานอนหงาย และนอนหอบครางอย่างตัวสั่นเทาอย่างหมดแรง และในตอนนั้น ในจังหวะที่เธอนอนหอบคราง อย่างไม่มีใครเข้าไปเย็ดเธอต่อนั้น อยู่ๆเธอก็หวีดร้องขึ้นอย่างไม่มีสาเหตุ

 “อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา..” ผู้กองวิชุดาที่ส่งเสียงครางดัง อย่างมีน้ำหีแตกกระจาย โดยที่ร่างอรชรของเธอนั้นก็ทั้งแอ่นและเกร็งกาย ก่อนจะสั่นกระตุก คล้ายเหมือนจะถึงจุดหมายอีกรอบ ทั้งๆที่ยังไม่มีชายคนใหม่หรือใครเข้าไปทำอะไรกับเธอในเวลานี้เลย....

“เฮ้ยยยยย มันเป็นอะไรรึเปล่าวะ..” ชายฉกรรจ์บางคนที่เอ่ยถาม ขณะที่หลายคนก็มีท่าทีตื่นตะลึงให้กับท่าทีดั่งกล่าวของหญิงสาว ถึงแม้จะมีการร้องถาม แต่พวกมันก็หาได้เข้ามาดูอะไรอย่างจริงจังเท่าไร และอีกสักพัก ท่าทีอันน่าเป็นห่วงของหญิงสาวนั้นก็ค่อยๆลดระดับลง จนเป็นปกติ ไม่กระตุก หรือ สั่นเทาอย่างรุนแรงอีกแล้ว...

เล่นเอาให้ใจหายหมดเลย ว่ามัย?..” ชายฉกรรจ์ คนหนึ่งที่หันไปเอ่ยกล่าวกับพวกพ้อง เมื่อท่าทีของหญิงสาวนั้นกลับสู่ภาวะปกติ ถึงแม้เธอจะไม่มีท่าทีกระตุก หรือ ตัวสั่นเทาอย่างหนักแล้วก็ตาม แต่จากท่าทีในตอนนี้ก็บงชี้นิดๆว่าเธอเหนื่อยล้าขนาดไหน...

กลัวมันจะตายก่อน ที่มึงจะได้เย็ดมันรึไง..ชายฉกรรจ์ที่เป็นคู่สนทนานั้นก็จตอบอย่างเชิงแซว ซึ่งก็ทำให้พวกพ้องของมันหลายคนที่ได้ยินถึงกับหัวเราะ ก่อนจะยอมรับ..

ใช่...กลัวมันจะตายก่อน..ชายฉกรรจ์คนหนึ่งตอบรับคำแซว ด้วยรอยยิ้ม..ก่อนที่ชายฉกรรจ์อีกคนจะร้องถาม..

สรุปเมื่อกี้มันเป็นอะไร? เพราะฤทธิ์ยาปลุกsex งั้นเหรอ?...”

คงงั้นมัง แต่ปริมาณที่ฉีดให้มันไปก็เป็นปริมาณปกตินะ..ชายฉกรรจ์อีกคนตอบ ด้วยท่าทีที่สงสัย ซึ่งเขาและพรรคพวกก็ต่างจับจ้องมองไปยังทางผู้กองวิชุดาที่ในตอนนี้ เธอกำลังนอนครางเบาๆ ในสภาพนอนหงายแบหีอย่างอ้าซ่า...โดยสภาพหีของเธอ ในเวลานี้นั้น ก็ปลิ้นย้วนอย่างยับเยินพอควร หลังโดน ควยไป 7 อัน...

“หึ...... ช่างเป็นหีที่ไม่ได้ความจริงๆนะ แค่น้ำควยนิดๆหน่อย ก็ยังกักเก็บเอาไว้ไม่ได้เลย แบบนี้มันจะท้องโย้มัยเนี่ย..ชายฉกรรจ์คนหนึ่งเอ่ยบ่น ขณะจ้องมองดูหีของผู้กองวิชุดา ซึ่งนอกจากจะมีสภาพบานปลิ้นนั้น หีของเธอก็กำลังขับน้ำควยส่วนเกินออกมา ซึ่งปริมาณที่ขับออกมานั้นก็มากพอควร...แถมไหลออกมาอย่างไม่มีท่าทีจะหยุดอีกด้วย….

และการไหลออกมาของน้ำควยเหล่านั้นก็ไม่ใช่เรื่องแปลก เนื่องจากปริมาณน้ำควยในหี ในมดลูกของผู้กองวิชุดา นั้น มันไม่ได้น้อยนิดตามที่ชายฉกรรจ์คนนั้นบ่นแต่อย่างใด ถึงแม้ตอนนี้หีของเธอจะขับน้ำควยบางส่วนออกไปก็ตาม แต่ปริมาณน้ำควยที่คั่งค้างอยู่ในข้างในนั้น ยังคงมากมายอยู่ดี (ก็น้ำควยของคน 7 คนนี่แถมตอนนี้น้ำควยเหล่านั้น ก็ผสมกันจนแยกไม่ออกแล้วว่าเป็นของใครคนไหน..

 และก็ไม่รู้ว่ามีปริมาณน้ำเชื้อที่กำลังแหวกว่าย ไปทั่วมดลูก เพื่อตามล่าหาไข่ของหญิงสาวนั้น มีจำนวนอยู่เท่าไร บางทีอาจจะมีมากกว่า แสนล้านตัว ก็ได้.....

แล้วเอาไงต่อครับลูกพี่ จะให้ผมซ้ำอีดอกนี้ต่อ หรือให้มันพักสักหน่อยดีครับ..ชายฉกรรจ์คนหนึ่งที่หันไปถาม กับลูกพี่ใหญ่อย่างไอ้รอยที่ยืนกอดอกอยู่นั้น ซึ่งไอ้รอยก็นิ่งคิดเล็กน้อย ก่อนจะเอ่ยตอบ...

ให้มันพักสักหน่อยก็ได้...คำกล่าวตัดสินใจของคนที่เป็นลูกพี่ที่เป็นเสมือนมือขวาของเสี่ยชัยนั้น ก็ทำให้ชายฉกรรจ์บางส่วน โดยเฉพาะกลุ่มที่ยังไม่ได้โซโล่หญิงสาวนั้นก็ต้องเอ่ยโอดครวญนิดๆ...ใช่ โอดครวญ แต่ก็ไม่ได้โวยวายอะไรมาก แถมลูกน้องคนที่ออกไปซื้อของ กลับมาพอดีด้วย จึงทำให้การพักเป็นไปด้วยดี...

เหล่าชายฉกรรจ์ทั้ง 15 คนรวมถึง ไอ้รอย ก็ต่างพักด้วยการดื่มทานของมึนเมา ที่ลูกน้องคนดั่งกล่าว ออกไปซื้อมา ซึ่งนอกจากดื่มทานแล้วกลุ่มที่ได้โซโล่หีของผู้กองคนสวยนั้นก็เอ่ยโอ้อวดให้กลุ่มที่ยังไม่ได้เย่อให้ฟังด้วย และหลังจากพักดื่มทานไปได้สัก 10 -15 นาที....

ผู้กองวิชุดาที่นอนอยู่ที่เบาะอย่างหมดสภาพนั้นก็ค่อยๆมีท่าทีเคลื่อนไหว..เธอที่ค่อยๆขยับยันตัวลุกขึ้นนั่งอย่างช้าๆ..ซึ่งทันทีที่เธอขยับ พวกลูกน้องของเสี่ยชัย หรือ เหล่าชายฉกรรจ์ก็ต่างหยุดการดื่มทานทันที และหันมาจับตามองเธอ...

ทำไมไม่เข้ามาเย็ดอีกละ ละ เลิกแล้วเหรอ?...ยังเย็ดหีเน่าไม่ครบทุกคนเลย ไม่ใช่เหรอไง? …” ผู้กองวิชุดาที่ค่อยๆเอ่ยกล่าวขึ้น หลังจากที่เธอได้ลุกขึ้นนั่ง และหันมองรอบๆสักแป๊บนั้น และนั้นก็ทำให้ เหล่าชายฉกรรจ์ที่หันมามองและได้ยินนั้นต่างพากันอึ้งให้กับคำพูดนั้นของเธอ...

นะ นี่...ว่าไงละ เลิกแล้วเหรอ?...” ผู้กองวิชุดาที่เอ่ยถามต่อ ด้วยน้ำเสียง ท่าทีเหมือนเด็กก็ไม่ป่าน ซึ่งนั้นก็ยิ่งทำให้เหล่าชายฉกรรจ์ที่พากันอึ้งนั้นก็ค่อยๆฉีกยิ้ม และหันไปมองดูท่าทีของลูกพี่ใหญ่อย่างไอ้รอย และเมื่อ ไอ้รอยนั้นพยักหัวเชิงอนุญาต ชายฉกรรจ์คนหนึ่งก็เดินเข้าไปหาผู้กองสาวคนสวยที่นั่งอยู่ที่เบาะนั้นอย่างทันที...

ยังไม่เลิกหรอก อีกระหรี่... พวกกูก็แค่พักชั่วคราวเท่านั้น...ชายฉกรรจ์ที่เดินเข้าไปหาผู้กองวิชุดานั้น ก็เอ่ยกล่าวขึ้น ทันทีที่เขาเดินไปถึงและลงนั่งข้างๆเธอ...และแถมไม่ได้นั่งข้างเฉยๆ หากแต่ขยับมือไม้เข้าโอบดึงร่างอรชรของเธอเข้ามากอดอย่างแนบแน่นด้วย....

แค่พัก? งั้นหมายความว่า เดี๋ยวก็จะเย็ดหีเน่าต่อใช่มัยค่ะ?...” วิชุดา ผู้กองสาวคนสวยไม่ได้แสดงท่าทีใดๆต่อการถูกดึงเข้าไปกอดของชายคนนั้นเลย แถมยังหันมองหน้าและเอ่ยถามพวกมันอย่างน้ำเสียงอ่อนหวานอีกด้วย...

ใช่...เดี๋ยวจะเย็ดหีมึงต่อ แต่ก่อนเย็ด กูขอถามอะไรมึงก่อน..ชายฉกรรจ์คนนั้นตอบ พร้อมกับขยับมือที่โอบเอวของหญิงสาวนั้นขึ้นไปบีบเค้นคลึงยังเต้านมของหญิงสาว ซึ่งนั้นทำให้เธอสะดุ้งสะท้านนิดๆ...

อื้อออออออ จะถามอะไรเหรอค่ะ?..” ผู้กองสาวคนสวยที่เอ่ยครางอย่างมีปฎิกิริยาจากการถูกบีบคลึงดั่งกล่าว ก่อนที่เธอจะเอ่ยตอบเชิงถามกลับ..ซึ่งชายคนดั่งกล่าวก็ฉีกยิ้มและเอ่ยถามในสิ่งที่อยากถามนั้นทันที..

เมื่อกี้มึงบอกว่า ‘ยังเย็ดไม่ครบ’ มึงจำได้ด้วยเรอะว่า โดนเย็ดไปกี่ครั้ง และคนไหนเย็ดมึงไปแล้วบ้างนะ..ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวถาม พร้อมกับค่อยๆเปลี่ยนท่าทีของมือไม้ที่ทำการกุมบีบคลึงทรวงอกของเธอนั้น มาเป็นการเขี่ยคลึงที่หัวนมของเธอแทน ซึ่งนั้น ก็ทำให้ผู้กองวิชุดานั้น มีท่าเสียวซ่านมากขึ้น...

อื้อออออ...ค่ะ จำได้ค่ะ...ผู้กองวิชุดาเอ่ยตอบ ด้วยน้ำเสียงสั่นเล็กน้อยจากความสยิวจากหัวนมที่กำลังถูกเขี่ยนเล่นไปมานั้น โดยที่คำถามและคำตอบนั้น ก็ทำให้ชายฉกรรจ์ 2-3 คนแสดงท่าทีที่อยากรู้ พร้อมกับเดินตรงเข้ามาหาเธอพร้อมกับเอ่ยถามเธอ...

พูดจริงเปล่า...ไหนลองบอกมาสิว่ามึงโดนไปกี่ควยแล้ว..1 ใน ชายฉกรรจ์ ที่มีท่าทีสนใจนั้นก็เอ่ยถามเธอ หลังจากที่เดินเข้ามาหาเธอนั้น ซึ่งวิชุดาก็แหงกหน้ามองชายคนนั้น และเอ่ยตอบ

7 ควยแล้วค่ะ หีเน่าโดนเย็ดไป 7 ควยแล้ว..คำตอบของผู้กองสาวคนสวยที่เอ่ยดังขึ้นนั้น ก็ทำให้พวกมันหลายคนถึงกับอมยิ้ม ก่อนที่จะมี 1 ในพวกมันเอ่ยลองถามเธอต่อ...

แล้วมีคนไหน ที่ได้เย็ดมึงไปแล้วบ้าง...คำถามถัดมาของชายอีกคน ก็ทำให้ วิชุดา ผู้กองสาวคนสวยนั้น หันไปมองรอบๆ ก่อนจะเอ่ยตอบ....

มี พี่คนนั้น เย็ดเป็นคนที่ 4 คนนั้นเย็ดเป็นคนที่ 2 และคนนั้น เป็นคนที่ 1...วิชุดาที่เอ่ยตอบ พร้อมกับชี้นิ้ว ไปด้วย ซึ่งนั้นก็ทำให้พวกลูกน้องของเสี่ยชัยต้องอึ้งมากขึ้น เมื่อเธอชี้ได้ถูกแถมระบุเป็นคนที่เท่าไร ได้เกือบถูกหมดอีกต่างหาก และพวกมันก็ไม่วายจะลองถามเธอต่อว่า มีคนไหนที่ยังไม่ได้เย็ดเธอบ้างกันเธอมั่วถูก....

โดยที่คำถามนี้ ทางผู้กองวิชุดา ก็ยังคงตอบได้ถูกหมดเหมือนเดิม...

ความจำอีนี่ แม่งไม่ธรรมดาจริงๆเลยนะ หรือต้องชมว่า สมกับที่เป็นตำรวจดีเนี่ย..1 ในผู้ทำการลองถามเธอนั้นเอ่ยกล่าวอย่างทึ่งๆไม่อยากเชื่อ...ก่อนที่ชายฉกรรจ์คนที่ถามเธอเป็นคนแรกและโอบกอดเธออยู่นั้น จะเอ่ยเชิงถามกับเธอ...

ตอบได้ถูกหมดแบบนี้...เห็นทีต้องให้รางวัลสักหน่อยแล้ว..อยากได้ละ แต่ห้ามบอกว่า อยากโดนเย็ดนะ เพราะอันนั้นไม่ต้องขอ เดี๋ยวจะจัดให้อยู่แล้ว.....ชายฉกรรจ์ที่นั่งข้างกายและโอบกอดร่างบของวิชุดาอยู่นั้นก็เอ่ยถาม และเขาก็ขยับมือไม้กลับมาบีบเค้นคลึงเต้านมข้างหนึ่งของเธออย่างรุนแรงอีกครั้ง...

อื้อออออ ยกเว้น โดนเย็ดเหรอค่ะ..วิชุดา ผู้กองสาวคนสวย ที่เอ่ยครางเบาๆ พร้อมกับเอ่ยทวน ถ้อยคำของอีกฝ่าย ก่อนจะครุ่นคิด โดยที่เต้านมของเธอก็ถูกบีบคลึงอย่างเมามันส์ และหนักหน่วงมากขึ้น...

อื้อออออ...ถ้าหีเน่าขอแล้ว พวกพี่ ต้องให้ หีเน่า จริงๆนะค่ะ..” วิชุดา ผู้กองสาวคนสวยที่ค่อยๆเอ่ยขึ้น หลังจากครุ่นคิดอยู่เล็กน้อยนั้น ซึ่งนั้นก็ทำให้ชายฉกรรจ์คนที่เอ่ยถามนั้นยิ้มและเอ่ยตอบด้วยท่าทีที่อยากรู้...

แน่นอน...ไม่ว่ามึงขออะไรมา กู ไม่สิ พวกกูจะจัดให้มึงหมดทุกอย่างเลย เอ้า อยากจะได้อะไรละ อีหีเน่า..” ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวตอบ ซึ่งทางผู้กองสาวคนสวยนั้นก็หันไปมองชายคนนั้น รวมถึงชายฉกรรจ์ 2-3 คนที่เอ่ยถามเรื่องควย ซึ่งก็ได้ยืนอยู่ตรงหน้าของเธอ เรียกว่า ผู้กองของเราถูกล้อมรอบกลายๆแล้ว...

หะ หีเน่า อยากได้เด็กสักคนนะ...ผู้กองวิชุดาค่อยๆเอ่ยตอบ/บอกถึงความต้องการของตัวเองด้วยสีหน้าที่ระเรือแดง จากสิ่งที่ตอบ และความสยิวเสียวจากเต้านมที่ถูกบีบคลึงอยู่นั้น ถ้อยคำดั่งกล่าวของเธอนั้น ก็ทำให้ให้ เหล่าชายฉกรรจ์ ทั้งที่อยู่ข้างๆหรือยืนอยู่ และ พวกที่นั่งดื่มทานนั้น ก็ต่างหันมามองอย่างไม่ค่อยอยากเชื่อในสิ่งที่ได้ยิน..

เมื่อกี้มันบอกว่าไงนะ?..” ชายฉกรรจ์จากกลุ่มที่เคยล่อหญิงสาว หรือ กลุ่มที่กำลังนั่งดื่มทานนั้น ก็เอ่ยร้องถาม...ซึ่งทางกลุ่มที่ยืนร่ายล้อมรอบตัวของวิชุดานั้นก็จ้องมองยังฝั่งคนที่ถาม ก่อนจะหันไปทางวิชุดา ราวกับเอ่ยถามย้ำถึงสิ่งที่พวกมันได้ยินเมื่อครู่นี้...และนั้นจึงทำให้หญิงสาวที่หันมองพวกมันทั้ง 2 กลุ่มอย่างไปมานั้น ก็ต้องเอ่ยกล่าวอีกครั้ง..ด้วยถ้อยคำ และความหมายที่ขยายความมากขึ้น..

ค คือ หีเน่าหมายความว่า...หีเน่า อยากมีลูกค่ะ พวกพี่ช่วยทำให้หีเน่า มีลูกสักคนได้มัยค่ะ..ผู้กองวิชุดาที่เอ่ยตอบอย่างขยายความด้วยสีหน้าที่ดูระเรือแดงมากขึ้น ถ้อยคำที่เอ่ยย้ำอย่างขยายความนั้น ก็ทำให้เหล่าลูกน้องของเสี่ยชัยนั้นพากันอึ้งให้กับคำตอบนี้ของเธอ...เพราะมันเป็นอะไรที่คาดไม่ถึงจริงๆ...

นึกว่ามันจะขอโดนเย็ดเยอะๆซะอีก แต่กลับขอลูก..ถ้าไม่ร่านจริง พูดไม่ได้นะเนี่ย..ชายฉกรรจ์คนใดคนหนึ่งเอ่ยกล่าวขึ้น อย่างอึ้งทึ่งๆให้กับคำตอบของเธอก่อนที่พวกมันจะพากันยิ้ม และหัวเราะอย่างถูกอกถูกใจในคำตอบของเธอ แน่นอนว่ามีเพียงแค่ นันทกาที่ยังคงอยู่ที่นั้นอย่างถูกควบคุมตัวไว้ ที่ถึงกับอึ้งและตกใจมากยิ่งขึ้น...

เมื่อได้ยินถ้อยคำดั่งกล่าวที่ออกมาจากปากของวิชุดานั้น ซึ่งเธอก็อึ้งตั้งแต่ที่ วิชุดานั้นแสดงท่าทีร่านควยแล้ว...ใช่ นันทกาอึ้งและไม่อยากเชื่อ และเธอก็อยากรู้จริงๆว่า วิชุดา เพื่อนของเธอนั้น นึกยังไง ถึงได้กล้าขอพวกมันแบบนี้...และรู้รึไม่ว่า การขอพวกมันแบบนี้ อาจจะทำให้เธอ (วิชุดาได้เด็กสักคนกลับไปจริงๆก็ได้....

อืออออ..มันแปลกเหรอค่ะ ที่หีเน่าอยากได้ลูกนะ...ผู้กองสาวคนสวยที่เอ่ยร้องถาม ด้วยความสงสัย เมื่อเห็นพวกลูกน้องของเสี่ยชัยต่างหัวเราะและแสดงท่าที ตกใจและอึ้งกับคำตอบอันแสนร่านของเธอนั้น...

ไม่แปลกหรอก ที่มึงอยากจะมีเด็กนะ แต่ที่แปลกคือ สวยๆร่านๆอย่างมึงเนี่ย ไม่น่าจะขอเด็กแค่คนเดียวนะ...ชายฉกรรจ์ คนที่เสนอรางวัล ที่ยังโอบกอด และบีบคลึงเต้านมของเธออย่างแรงขึ้นนั้น เอ่ยตอบกลับ...

อื้ออออออ... แล้วร่านๆอย่างหีเน่า เนี่ย ต้องมีเด็กสักกี่คนเหรอค่ะ ถึงจะดีนะ...วิชุดาที่เอ่ยร้องถามกลับด้วยท่าทีที่ยังคงเสียวซ่าน จากเต้านมที่ถูกบีบคลึงไปมาอย่างหนักขึ้นนั้น ถ้อยคำเชิงถามนั้น ก็ทำให้พวกลูกน้องของเสี่ยชัยถึงกับหัวเราะ...

ฮะๆ ไม่ร่านจริง ถามกลับแบบนี้ ไม่ได้นะเนี่ย ชักสงสัยว่ามันร่านเพราะสันดานหรือฤทธิ์ยากันแน่?...” ชายฉกรรจ์ 1 ใน 3 ที่ยืนร่ายล้อมตรงหน้าของวิชุดานั้นก็เอ่ยกล่าวขึ้น...ก่อนที่ชายฉกรรจ์ที่ประกบยังแผ่นหลัง และล้วงบีบนวดคลึงเต้านมของวิชุดานั้นก็เอ่ยกล่าวตอบ...

สวยๆร่านๆอย่างมึงนะเหรอ?...ต้องมีเด็กอย่างน้อยสัก 6 คน ถึงจะส่าสมกับความร่านของมึงนะ....ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวเอ่ยกล่าว ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นการเอ่ยอย่างเอามันส์หรือไม่ แต่นั้นก็ทำให้ทางผู้กองสาวคนสวยนั้นถึงกับเงียบไปทันที จนพวกมันต้องร้องถาม...

พอกูบอกจำนวนให้มึง ถึงกับเงียบไปเลยเรอะ อีกระหรี่..ชายฉกรรจ์คนเดิมถาม อย่างฉีกยิ้ม...ก่อนที่หญิงสาวจะเอ่ยตอบด้วยถ้อยคำที่ชวนซ็อคอีกครั้ง....

คะ แค่ 6 คนมันจะพอเหรอค่ะ หีเน่าว่า โหลหนึ่งไปเลยดีกว่าค่ะ จำง่ายดีด้วย..อื้ออ เอาตามละกันค่ะ หีเน่าจะมีเด็กให้กับพวกพี่ โหลหนึ่งค่ะ ขอความกรุณาช่วยหีเน่าทำให้ด้วยนะค่ะ..วิชุดา ผู้กองสาวคนสวยที่เอ่ยตอบ พร้อมกับพึมพำก่อนจะเอ่ยตัดสินใจอย่างบอกกล่าวกับพวกมัน...ซึ่งนั้นก็ทำให้เหล่าลูกน้องของเสี่ยชัยนั้นถึงกับอึ้งและตกใจไม่น้อย กับความร่านของเธอ.

ถึงแม้ส่วนใหญ่จะอึ้งให้กับถ้อยคำดั่งกล่าวของหญิงสาว แต่ก็มีบางส่วน อย่างไอ้รอยที่ได้สติ และหัวไว ก่อนจะสั่งให้ลูกน้องที่นั่งอยู่ข้างๆนั้นทำการบางอย่าง..และไม่กี่อึดใจ ลูกน้องคนดั่งกล่าวก็เดินตรงเข้าไปหาทางหญิงสาวที่มีพวกพ้องของมันร่านล้อมรอบตัวอยู่....

ถ้ามึงอยากได้แบบนั้นละก็ เดี๋ยวพวกกูจะจัดให้มึงก็ได้...แต่ก่อนจัด ช่วยพูดอีกสักรอบสิ ว่าอีกระหรี่ร่านควยอย่างมึงต้องการอะไรจากพวกกูนะ? ขอแบบร่านสุดๆด้วยละ..ชายฉกรรจ์ ที่ได้รับคำสั่งจากไอ้รอยนั้นก็เอ่ยเชิงสั่งแก่ผู้กองสาวคนสวย พร้อมกับยื่นมือถือที่เปิดฟังก์ชั่นอัดเสียงเข้าจ่อยังปากของหญิงสาว...

โดยที่ทางผู้กองสาวคนสวยก็เห็นถึงการเตรียมอัดเสียง แต่เธอก็ไม่ได้แสดงท่าที ถึงความลังเลใจแต่อย่างใด หากแต่ยิ้มหวาน พร้อมกับเอ่ยถ้อยคำดั่งกล่าวอย่างว่าง่ายอีกด้วย...

หะ หีเน่า...อยากมีลูกกับพวกพี่ๆค่ะ ได้โปรดช่วยทำลูกให้หีเน่าด้วยค่ะ แต่หีเน่าเป็นกระหรี่ร่านควย ชอบโดนควย ชอบโดนเย็ดฉะนั้นแค่เด็กคนเดียวไม่พอค่ะ พวกพี่ต้องเย็ดให้หีเน่าท้องโย่บ่อยๆ ให้หีเน่ามีลูก มากกว่า 10 คนขึ้นไปนะค่ะ..”
วิชุดา ผู้กองสาวคนสวยที่เอ่ยถ้อยคำ อย่างอ่อนหวาน ใส่ยังมือถือที่เปิดฟังก์ชั่นอัดเสียงนั้น ตามคำสั่งอย่างว่าง่าย..

โดยที่ถ้อยคำของเธอก็ทำให้ พวกลูกน้องของเสี่ยชัยต่างพากกันอมยิ้ม...ซึ่งหลังจากเธอเอ่ยจบ ชายฉกรรจ์คนนั้นก็ได้ทำการเปิดเสียงที่บันทึกไว้ เพื่อให้แน่ใจว่าถ้อยคำแสนร่านของเธอได้ถูกบันทึกไว้จริงๆ...แน่นอนว่าไม่มีใครรู้สักคนถึงวัตถุประสงค์แท้จริงในการทำแบบนี้..เนื่องจากคนต้นคิด คือ ไอ้รอย ลูกพี่ใหญ่ของพวกมัน แต่ส่วนใหญ่ก็คาดว่า การบันทึกเสียงนั้น น่าจะเอาไปใช้ตอนที่หญิงสาวพื้นคืนสติ...เอาไว้ไปทำร้ายจิตใจ หรือ ใช้กระทำอย่างอื่นในทางชั่วร้าย...

หึ...อีนี่ ตอนแรกทำเป็นพูดร่านๆไม่ได้... มาตอนนี้กลับ พูดร่านๆไม่หยุดเลยนะ..” เสียงของชายฉกรรจ์คนหนึ่งที่เอ่ยอย่างส่ายหัวด้วยความขบขันกับ ถ้อยคำและท่าทีของหญิงสาวที่ผิดจากตอนแรกนั้น...ก่อนที่ผู้กองสาวคนสวยนั้นจะเอ่ยทวงสัญญา...

ใช้ได้แล้วใช่มัยค่ะ ถ้าอย่างงั้นก็...ขอความกรุณาทำลูกน่ารักๆให้กับหีเน่าด้วยค่ะ...วิชุดา ผู้กองสาวคนสวยที่เอ่ยกล่าว เมื่อเธอเห็นท่าทีของพวกมันที่พอใจกับ ถ้อยคำของเธอที่ได้บันทึก/อัดไปนั้น...แน่นอนว่าถ้อยคำร้องขอของเธอนั้น ก็ทำให้ชายฉกรรจ์ที่ทั้งโอบกอด และร่ายล้อมร่างของเธอประมาณ 2-3 คนนั้น ต่างก็หันมามองเธอด้วยรอยยิ้มที่ฉีกกว้าง...

เออ....ได้สิ อีกระหรี่ เดี๋ยวกูจะจัดให้มึงเอง เดี๋ยวจะเย็ดเอาให้มึงหีบานท้องโย้เลยคืนนี้....” ชายฉกรรจ์คนที่โอบกอดและขยำขยี้เต้านมของวิชุดานั้นก็เอ่ยโต้ตอบด้วยรอยยิ้ม....ก่อนที่ชายคนดั่งกล่าวจะขยับอย่างถอยออกเล็กน้อย..และการเย็ดรอบที่ 2 ในค่ำคืนนี้ ก็ได้เริ่มต้นขึ้น....

อื้ออออ เข้ามาเลยค่ะ เข้ามาเย็ดให้หีเน่าท้องโย่เลยค่ะ...วิชุดา ผู้กองสาวคนสวยที่เอ่ยร้องอย่างร่านๆทันทีที่เธอเอนกายลงนอนแบหีอ้าซ่ายังที่เบาะอันเดิมนั้นอีกครั้ง...ท่ามกลางสายตาของเหล่าชายฉกรรจ์ ที่ยืนร่ายล้อมรอบตัวของเธอที่ต่างจ้องมองด้วยรอยยิ้ม...และคนที่สนองต่อความต้องการของเธอเป็นคนแรกในรอบที่ 2 นั้น คือ ชายฉกรรจ์คนที่เสนอรางวัลให้กับเธอ...

อื้อออออ ได้สิ อีกระหรี่..ชายคนดั่งกล่าวเอ่ยโต้ตอบ พร้อมกับเข้าขึ้นคร่อมและทำการเย็ดหีของเธออย่างไม่รอช้า และนั้นก็ทำให้เสียงร้องครางของเธอเอ่ยร้องดังขึ้นแทบทันทีที่เขาสอดใส่เย็ดหีของเธอนั้น...

อื้อออออออออ....อ็าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..วิชุดา ผุ้กองสาวคนสวยที่เอ่ยปากร้องครางลั่นอย่างสะท้าน ทันทีที่โดนท่อนควยของชายคนนั้นสอดใส่เข้ามาอย่างเต็มรัก ขณะที่ทางชายฉกรรจ์เจ้าของควยนั้น ก็มีปฎิกิริยาไม่แพ้กับทางหญิงสาวเลย...

แม่งเอ๊ยยยย ขนาดโดนไป 7 ควยแล้ว ยังฟิตได้ขนาดนี้อีกเรอะ..ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวเอ่ย พร้อมกับจับเรียวขาทั้ง 2 ของเธอพาดยังที่บ่าของเขา ก่อนจะทำการกระทุ้งเย่อเย็ดหีของผู้กองสาวคนสวยในท่วงท่าดั่งกล่าวไม่หยุด ท่ามกลางเสียงครวญครางที่เอ่ยดังระงมของหญิงสาวที่ดังขึ้นทันทีที่ อีกฝ่ายขยับซอยควยเย็ดหีของเธอนั้น...

อ็าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..วิชุดาที่เอ่ยปากร้องครวญ ขณะที่ร่างอรชรที่ค่อยๆสั่นไหวไปมาตามแรงกระทุ้งกระแทกที่เข้าใส่รูเสียวของเธอนั้น และหลังจากเธอโดนเย็ดไปได้สักพัก ผู้กองสาวคนสวยของเราก็ได้รับรู้ว่า การเย็ดรอบที่ 2 ของพวกมันนั้น มันต่างจากรอบแรกอย่างสิ้นเชิง.....

ใช่.... ต่างกัน เพราะคราวนี้ พวกมันไม่ได้เป็นการเย็ดเธอ แบบ 1 ต่อ 1 อีกแล้ว...

อะ อื้อออออออออ!!..ผู้กองสาวคนสวยที่เอ่ยปากร้องครางด้วยความเสียวนั้น ก็ต้องร้องครางในลำคอด้วยความตกใจ เมื่ออยู่ๆ เธอก็ถูกมือไม้เข้าจับบังคับให้ใบหน้าของเธอแหงกเงยขึ้น และถูกเอาควยยัดใส่ปากสวยๆที่ร้องครางดังอยู่นั้น

และไม่เพียงแค่ปากเท่านั้น หากแต่เต้านม หรือ หัวนมของเธอทั้ง 2 ข้างนั้นเธอก็รู้สึกถึงปลายหัวมลๆของท่อนควยที่ได้เข้าเขี่ยเสียดสีกับหัวนมของเธออย่างไปมา...โดยที่ชายฉกรรจ์ที่เอาควยยัดใส่ปาก และ เสียดสียังปทุมถั่นของเธอนั้น ก็ได้เป็นกลุ่มที่ยืนเรียงรายล้อมตัวของเธอแต่อย่างใดไม่ หากแต่เป็นกลุ่มที่เคยเย็ดเธอ หรือ กลุ่มที่นั่งดื่มทานอยู่นั้นต่างหาก....

ใช่....คนจากกลุ่มนั้นบางคนที่ได้ขยับเข้ามาร่วมแจม ร่วมสนุกกับเรือนร่างของเธออีกครั้ง...

อื้อออออออออออ อื้ออออออออออ อื้อออออออออออ..เสียงครวญครางในลำคอของวิชุดาที่เอ่ยร้องขึ้นด้วยความสยิวเสียว จากการกระทำของลำควยทั้ง 4 อันนั้น...ใช่...เสียงร้องในลำคอของเธอที่ดังต่อเนื่อง โดยที่ไม่มีใครที่ได้เห็นสีหน้าอันทรมานของหญิงสาวในเวลานี้แม้แต่คนเดียว....

สีหน้าอันทรมานของผู้กองวิชุดาที่เกิดจาก ท่อนควยที่ถลุงใส่ปากของเธออย่างไม่ยั้ง ไม่ใยดีนั้น....เกือบ 7-8 นาทีได้ที่ ผู้กองสาวคนสวยนั้นถูกรุมเย่อเย็ดในท่าทางดั่งกล่าว ก่อนที่ทุกอย่างนั้นจะสิ้นสุดลง...

ไม่ไหวแล้วเว้ย อีกระหรี่....เสียงร้องบอกของชายฉกรรจ์ที่ทำการถลุงรูเสียวของเธอนั้น ก็เอ่ยกล่าวออกมาอย่างเสียงดัง ก่อนที่ชายฉกรรจ์ที่ทำการเย็ดริมฝีปากของเธอนั้น ก็เอ่ยกล่าวทำนองเดียวกัน...

ใช่ ไม่ไหวแล้ว....ชายฉกรรจ์อีกคนที่เย็ดปากของเธอนั้นก็เอ่ยกล่าวอย่างทำนองเดียวกัน และไม่กี่อึดใจทั้ง 2 ก็ต่างสบคำรามดังขึ้น และแน่นอนว่านั้นก็ทำให้หญิงสาวสะท้านและร้องครางยาวในลำคอเช่นกัน.....

อื้ออออออออออออออออออออออออออออออออ!!...วิชุดา ผู้กองสาวคนสวยที่เอ่ยร้องครางยาว ด้วยความเสียวจากน้ำควย 2 สายที่ถูกปลดปล่อยเข้าใส่ปาก และในมดลูกของเธอ....โดยน้ำควยอันที่ปล่อยเข้ามาในปากนั้น เธอก็พยายามกลืนน้ำควยเหล่านั้นลงคอลงท้องไปอย่างทันที...

อื้อออออออออออ อื้อออออออออออ อื้อออออออออ....วิชุดาที่เอ่ยครางในลำคอด้วยความเสียวจากน้ำควยร้อนๆที่หลั่งไหลเข้ามาอย่างไม่หยุด พร้อมกับ ทำการดื่มทานน้ำควยอันที่ไหลเข้ามาในปากเธอนั้นไปด้วย..ก่อนที่ชายฉกรรจ์ทั้ง 2 ที่ทำการเย็ดหี เย็ดปากของเธอนั้น จะทำการถอนควยออกไป....

อื้ออออออออออ....วิชุดา ผู้กองสาวคนสวยที่เอ่ยคราง อย่างน้ำควยเยิ้มยืดยาวติดกับปลายหัวควยของอีกฝ่ายที่ขยับถอนออกมานั้น ก่อนที่ชายฉกรรจ์เจ้าของท่อนควยนั้นจะร้องถามกับเธอ...

น้ำควยของกู อร่อยมัยคนสวย...ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวเอ่ยถาม ซึ่งหญิงสาวที่นอนหงายและหอบครางนั้นก็จ้องมองด้วยสีหน้าที่แดงก่ำ และเธอก็ค่อยๆขยับปากเชิงตอบ...

อื้ออออออออ อะ อร่อยมากๆเลยค่ะ...วิชุดาเอ่ยตอบคำถามดั่งกล่าวอย่างยิ้มๆ พร้อมกับเลียริมฝีปากที่เปรอะเลอะด้วยคราบน้ำควยนั้น...แน่นอนว่าถ้อยคำและท่าทีของผู้กองสาวคนสวยนั้น ก็ทำให้ผู้ถามและคนอื่นๆ ถึงกับแสยะยิ้มกว้างด้วยความพึ่งพอใจขึ้นมาอย่างทันที...

ก่อนที่ ชายฉกรรจ์คนหนึ่ง ที่จะมาเย็ดหีของหญิงสาวเป็นคนต่อไปนั้น ก็ได้เดินตรงเข้ามาหาผู้กองสาวคนสวยที่นอนอยู่นั้น ซึ่งการมาของชายคนดั่งกล่าวนั้น ก็ทำให้ผู้กองสาวคนสวยนั้น ค่อยๆก้มหน้าลงเพื่อจ้องมอง เค้าที่ยืนอยู่ตรงปลายเท้าของเธอนั้น ซึ่งวิชุดาที่จ้องมองชายคนนั้น ก็ค่อยๆยิ้มหวานให้กับเค้า และ เอ่ยกล่าวทักทายอย่างต้อนรับ ด้วยท่าทีที่เชื้อเชิญอย่างร่านๆ..

ชะ เชิญค่ะ เชิญเย็ด เชิญเข้ามาทำลูกกับหีเน่าได้เลยค่ะ...วิชุดาที่เอ่ยถ้อยคำดั่งกล่าว อย่างหอบเล็กน้อย พร้อมกับยิ้มหวานให้กับเค้า ซึ่งเธอ ก็ไม่ได้แค่เอ่ยกล่าวเฉยๆเท่านั้น หากแต่เธอได้ขยับแข้งขาอย่างถ่างอ้า พร้อมกับขยับมือไม้เข้าถ่างเข้าแหกหีของตัวเองอีกด้วย...

คำตอบและท่าทีของหญิงสาวนั้น ก็ทำให้ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าว ถึงกับยิ้มกว้างออกมาอย่างทันที และไม่กี่อึดใจ เสียงร้องครางของผู้กองสาวคนสวยนั้นก็เอ่ยร้องดังขึ้นอีกครั้ง ทันทีที่ ชายฉกรรจ์คนนั้น เริ่มทำการกระทุ้งกระแทกหีของเธอ...

อ็าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..วิชุดา ผู้กองสาวคนสวยที่เอ่ยปากร้องครางอย่างเสียงดังลั่น ด้วยสีหน้าที่เหยเก ทันทีที่ท่อนเอ็นของชายคนดั่งกล่าวนั้นได้ ขยับกระทุ้งเข้าใส่รูหีของเธออย่างมิดด้าม ก่อนที่เธอจะสะท้าน และร้องครวญครางอย่างไม่หยุด เมื่อชายคนนั้นเริ่มบรรเลงสวาทเข้าใส่เธอนั้น...

อื้ออออออออออ!! อ็าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..วิชุดา ผู้กองสาวคนสวย เอ่ยร้องครางด้วยความเสียวซ่าน จากท่อนเอ็นที่ขยับกระแทกใส่รูหีของเธออย่างไปมานั้น โดยที่เธอก็เอ่ยปากร้องครวญได้เพียงแป๊บเดียวเท่านั้น ผู้กองสาวคนสวยของเรา ก็ถูกกระทำอย่างเมื่อครู่นั้นอีกครั้ง...

ใช่...ถูกทำอย่างเมื่อครู่อีกครั้ง ทันทีที่มีชายฉกรรจ์อีกคนได้เดินเข้ามายังปลายหัวของเธอ ก่อนจะขยับลงนั่ง พร้อมกับกระทำเหมือนชายคนก่อนหน้านี้ที่ทำกับเธอเอาไว้นั้นคือ การจับให้ใบหน้าของเธอนั้น แหงกเงยขึ้น พร้อมกับสอดใส่ลำควยเข้าไปในปากสวยๆที่กำลังร้องครางอยู่นั้น...

และนั้นก็ทำให้เสียงครวญครางดังระงมของหญิงสาวนั้นได้เงียบหายไปอีกครั้ง เหลือเพียงเสียงร้องครางในลำคอ ซึ่งมันก็เบากว่าตอนที่เธอร้องครางนั้นอย่างพอสมควร..โดยที่ผู้กองสาวคนสวยของเรานั้น หาได้ถูกกระทำอย่างนี้ เพียงแค่ 1 - 2 ครั้ง ไม่ หากแต่ปากของเธอได้กลายเป็นที่สนุกสนานที่ใหม่ของพวกมันไปแล้ว..

ใช่...ในการเย็ดรอบ 2 นั้น ผุ้กองวิชุดาก็ถูกจับเย็ดที่ปากไปด้วยอย่างแทบตลอดเวลา แถมหลังโดนเย็ดปากไป 2 ควยนั้น ความต่อเนื่องของควยถัดมาที่เข้ามาใช้งานปากของเธอนั้น ก็ถี่ขึ้น จนไม่ให้เวลาเธอได้หยุดพักหายใจหายคอเลย พอควยนั้นเสร็จ ก็มีควยอันใหม่ยัดเข้าปากของเธอต่อ...

และถึงแม้ชายฉกรรจ์คนที่ทำการเย็ดหีของเธอ จะทำการจับเปลี่ยนท่วงท่าไหนก็ตาม ก็ไม่อาจจะหยุดการป้อนควยใส่ปากของเธอได้เลย..ไม่ว่าจะถูกเย็ดท่าไหนก็ตาม...หญิงสาวก็จะถูกพวกมันป้อนควยใส่ปากอยู่ดี...

นอกจากวิชุดาจะถูกพวกมันจับเย็ดหี เย็ดปากพร้อมๆกัน ในการเย็ดรอบ 2 แล้วนั้น....เธอก็ถูกพวกมันฉุดดึงลากลงมาจากเบาะที่เสมือนเป็นเตียง หรือ เวทีการเย็ดนั้นด้วย...โดยที่พวกมันก็ค่อยๆทำเนียนในการฉุดเธอลงมาจากเบาะนั้น ซึ่งเริ่มจากการจับเธอเย็ดในท่ายืนเท้ามือวางที่ขอบเบาะและโก้งตูดให้กับพวกมัน...

ก่อนที่จะค่อยๆฉุดดึงเธออกจากเบาะทีละน้อยๆ...จนในที่สุดเธอก็ไม่ได้ถูกเย็ดบนเบาะนั้นอีกแล้ว....

พอไม่ได้ยัดควยใส่ปากหน่อย ก็เอ่ยครางดังเหมือนเดิมเลยนะ อีกระหรี่...ชายฉกรรจ์คนหนึ่งเอ่ยปากแซว ผู้กองสาวคนสวยที่กำลังส่งเสียงครางดัง ขณะกำลังถูกพวกพ้องของมันเย่อเย็ดในท่ายืนโก้งโค้งนั้น...

อ็าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา...วิชุดา ผู้กองสาวคนสวยที่เอ่ยร้องครางด้วยใบหน้าที่แดงก่ำและเหยเกด้วยความเสียวอย่างสุดๆจากท่อนควยที่กำลังกระทุ้งกระแทกหีของเธออย่างรุนแรงดัง ปึกกกกๆๆๆ ป้าบๆๆๆ ในท่วงท่าดั่งกล่าว....

อื้อออออออออออ... อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..วิชุดา ผู้กองสาวคนสวยที่เอ่ยปากร้องครางด้วยความเสียวอย่างไม่หยุดปาก โดยที่เธอนั้นก็ถูกเย่อเย็ดในท่านี้มา 2 ควยแล้ว...และนี่เป็นควยที่ 3 ที่ถลุงเธอในท่านี้...

อื้อออออออออออ อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..วิชุดา ผู้กองสาวคนสวยที่ยังคงร้องครางด้วยความเสียวจากการถูกเย็ดในท่าดั่งกล่าว อย่างไม่หยุด ก่อนที่ทุกอย่างจะหยุดชะงักลงดื้อๆ เมื่อชายฉกรรจ์ เจ้าของควยที่ซอยเย็ดหีเธอนั้น อยู่ๆก็หยุดซอยเอาดื้อๆ...

เล่นทำเอาผู้กองคนสวยที่กำลังเสียวเพลินๆอย่างกู่ไม่กลับนั้น ก็ถึงกับหันไปมองเล็กน้อย และไม่ทันที่เธอจะร้องถามอะไร เธอก็ต้องร้องออกมาด้วยความตกใจ เมื่อถูกชายฉกรรจ์คนนั้นฉุดดึงร่างของเธอ จากที่ยืนโก้งโค้งนั้น ให้มานั่งคร่อมทับควยของมันแทน....

อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา...เสียงครางดังลั่นของผู้กองสาวคนสวยที่เอ่ยดังขึ้น ทันทีที่ถูกอีกฝ่ายฉุดดึงเปลี่ยนทวงท่าจากที่ยืนโก้งโค้งนั้น มาเป็นนั่งทับยังควยของมันแทน...

เอ้า.... ขย่มควยของกูหน่อยสิ อีกระหรี่...ชายฉกรรจ์ เจ้าของควยที่กำลังเย็ดเธอนั้น ก็เอ่ยสั่งขึ้น หลังจากที่เธอเอ่ยร้องครางอย่างเสียงดังนั้น ซึ่งผู้กองสาวคนสวยผมดำยาวของเรานั้น ก็ทำตามที่มันสั่งอย่างว่าง่าย...แถมเธอก็ไม่ได้ขย่มด้วยลีลาท่วงท่าอย่างธรรมดา หากแต่ขย่มอย่างจัดจ้านมากๆ จนทำให้ชายฉกรรจ์คนอื่นที่จ้องมองอยู่นั้น ต้องขอลิ้มลองบ้างทันทีที่เอขย่มชายคนนั้นจนเสร็จสมแล้ว...

“เอ้า มาขย่มควยของกูบ้างสิ อีกระหรี่...” ชายฉกรรจ์อีกคนที่เอ่ยสั่ง ทันทีที่ทางผู้กองสาวคนสวยนั้น ขย่มควยของชายคนเมื่อกี้เสร็จเป็นที่เรียบร้อย...ซึ่งทางผู้กองวิชุดาก็จ้องมองชายฉกรรจ์คนที่เอ่ยสั่งนั้นอย่างยิ้มหวาน และขยับลุกออกจากควยที่เธอขย่มจนเสร็จนั้น เข้าไปขย่มยังควยอันใหม่ อันของชายที่เอ่ยสั่งนั้นอย่างทันที...

และเธอก็เข้าขย่มด้วยท่วงท่าที่จัดจ้านเช่นเดิม.....จนเหล่าชายฉกรรจ์ที่เป็นลูกน้องของเสี่ยชัยนั้น ก็เริ่มแย่งกันที่จะเป้นควยอันต่อไปที่จะให้เธอขึ้นขย่มเลยละ..จนทำให้รูปแบบการเย็ดถึงกับเปลี่ยนไปทันที จากที่เรียงคิวเย็ดหีของผู้กองสาวคนสวย ก็กลายเป็นรอคิวให้ผู้กองสาวคนสวยเป็นคนเย็ดแทนซะนี่..

อูยยยยยยยยยยย... อร่อย อร่อยเหลือเกิน ควยอันนี้ ของผัว อร่อยมากๆ หีเน่าชอบมากๆเลยค่ะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา...อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา” ผู้กองสาวคนสวยที่เอ่ยร้องบอกพร้อมกับร้องครางอย่างเสียงดัง ด้วยสีหน้าที่แสดงถึงความเอร็ดอร่อยในการขย่มท่อนควยดั่งกล่าว...

ท่ามกลางสายตาของเหล่าชายฉกรรจ์ที่ต่างจับจ้องมองรวมถึงรอคิวเย็ดหีของเธอนั้น...

ตกลงอีนี่เป็นกระหรี่จริงๆสินะ นี่มัน 5 ควยเข้าไปแล้วที่ อีดอกนี้ขึ้นขย่มแต่แรงแม่งยังไม่ตกลงเลย..ชายฉกรรจ์คนหนึ่งที่เอ่ยอย่างทึ่งๆ ถึงท่าทีของหญิงสาวที่กำลังร่อนสะบัดสะโพกใส่ท่อนควยของพวกพ้องมันอย่างเมามันส์...

นั้นสิ...กูยังคิดว่า แม่งขย่มแค่ 3 ควยก็คงจอดแล้วมัง...ชายฉกรรจ์อีกคนที่เอ่ยอย่างเห็นด้วย..พร้อมกับจับจ้องมองยังหญิงสาวที่กำลังขย่มควยอย่างเมามันส์อยู่นั้น และไม่กี่อึดใจถัดมา เธอก็ได้หวีดร้องครางยาวออกมาอย่างเสียวสุข...

อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา!!..” เสียงหวีดร้องครางยาวของผู้กองสาวคนสวยที่เอ่ยร้องลั่น พร้อมกับร่างอรชรที่กระตุกและสั่นเทิ้มด้วยความเสียวสุขจากการเย็ดและจากน้ำควยที่ได้หลั่งเข้ามานั้น....

อื้อออออออออ...อือออออออออ..เสียงครางเบาๆของวิชุดาที่เอ่ยร้องด้วยสีหน้าที่บงบอกถึงความเสียวสุข ร่างอรชรที่ชุ่มโชกไปด้วยเหงื่ออย่างเต็มกายที่ยังคงกระตุกและสั่นเทิ้ม ถึงแม้เธอจะยังคงมีท่าทีที่เสียวสุขอยู่ แต่เธอก็ยังคงขยับหี ขยับสะโพก เข้าบดคลึงกับท่อนควยของเขา เพื่อดูดซับความเสียวซ่านจากน้ำควยของชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าว ที่หลั่งออกมานั้นให้มากที่สุด

ใบหน้าของผู้กองสาวคนสวยที่แหงกเงยหน้าขึ้นนั้น ก็แสดงถึงความเสียวสุขอย่างสุดๆ ก่อนที่เธอจะหันไปมอง เมื่อรู้สึกถึงการเข้ามาของชายฉกรรจ์คนใหม่...

อืมมมม...คนต่อไปคือ พี่เหรอค่ะ?..ถ้าพี่ไม่ว่าอะไร หีเน่าขอเป็นฝ่ายขย่มควยของพี่นะค่ะ.” วิชุดาที่หันไปมอง พร้อมกับเอ่ยขอด้วยรอยยิ้มอันแสนร่าน... ซึ่งทางชายฉกรรจ์คนนั้น ก็ไม่เอ่ยตอบใดๆ นอกจากแสยะยิ้มอย่างฉีกกว้างเพียงอย่างเดียว...

และไม่กี่อึดใจถัดมา ผู้กองวิชุดาก็ได้ขยับเข้าขึ้นคร่อมยังร่างกำยำของชายคนนี้ ทันทีที่ชายคนนี้ได้นอนลงกับพื้น ใช่..ทันทีที่เขาลงนอน เอก็ลุกขึ้นจากชายที่ขย่มจนเสร็จ และเข้ามาหาชายคนนั้นทันที...

อูยยย...ท่าทางควยพี่ก็น่าจะอร่อยเหมือนกันนะ ใหญ่ๆ แบบนี้ หีเน่าชอบค่ะ..” วิชุดา ผู้กองสาวคนสวยที่เอ่ยกล่าวด้วยรอยยิ้มอย่างร่านๆ ขณะทำการเข้าคร่อมจับควยของอีกฝ่าย ต่อตรงกับรูหีของตนเอง ก่อนที่เธอจะกดหีเข้าใส่ยังท่อนควยท่อนนั้น...พร้อมกับขยับท่วงท่าที่ร้อนแรงมากๆ....

เมื่อเธอได้โยกขย่มควยท่อนนั้น ในท่านั่งย่องๆ ที่คล้ายเหมือนเป็นท่านั่งปลดทุกข์หนัก ก็ไม่ป่าน...ซึ่งการขย่มควยในท่านี้นั้น ก็ทำให้เธอขยับหีเข้าใส่ควยได้ถี่ยิบมากยิ่งขึ้น...ลีลาและท่วงท่าที่จัดจ้านของเธอนั้น ก็อดไม่ได้ที่จะถูกเหล่าชายฉกรรจ์ที่จ้องมองดูอยู่นั้น วิพากษ์วิจารณ์อีกครั้ง...

กูว่า ไม่ใช่ร่านระดับกระหรี่แล้วละ สำหรับอีนี่ ต้องบอกว่า ร่านชนิดที่กระหรี่ยังต้องอายแล้ว..ชายฉกรรจ์คนหนึ่งที่ยืนกอดอกนั้นก็เอ่ยกล่าวขึ้น ก่อนที่จะมีพวกพ้องคนหนึ่งเอ่ยกล่าวอย่างเห็นด้วย...

อืมม นั้นสิ ร่านๆแบบนี้ กูว่า เราอย่าไปเล่นทีละควยกับแม่งเลย จัดหนักแม่งเลยดีกว่า..ชายฉกรรจ์อีกคนที่เอ่ยเห็นด้วยพร้อมกับเสนอความคิดนั้น ก็เหมือนได้รับความเห็นชอบจากพวกพ้องของมันขณะที่ทาง วิชุดา ผู้กองสาวคนสวย นั้นก็ยังคงโยกขย่มควยท่อนดั่งกล่าว ด้วยท่วงท่าที่เหมือนนั่งย่องๆนั้นอย่างเมามันส์...

อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา  อาาาาาาาาาาาาาาาาา  อาาาาาาาาาาาาาาาาา มะ... ไม่ไหวแล้ว จะแตกอีกแล้ว...” วิชุดาที่เอ่ยคราง และร้องบอก หลังขย่มท่อนควยดั่งกล่าวอยู่พักใหญ่นั้น ซึ่งเธอก็เอ่ยพร้อมกับควบขย่มควยดั่งกล่าวอย่างถี่ยิบมากขึ้นเพื่อหมายกะขย่มให้มันน้ำแตกไปพร้อมๆกับเธอ...

และไม่กี่อึดใจถัดมา...เธอก็ทำสำเร็จ ผู้กองสาวคนสวยที่หวีดร้องครางยาวขึ้นอีกครั้งด้วยความเสียวสุข แถมครั้งนี้ก็พิเศษกว่าครั้งไหนๆ เพราะคราวนี้น้ำหีของเธอถึงกับแตกทะลักพุ่งออกมาเป็นสายๆเลยด้วย แถมสภาพท่าทางการเย็ดในท่านั้นก็ยิ่งทำให้เห็นภาพน้ำแตกของเธอได้อย่างชัดๆจะๆอีกด้วย...

อูยยยย...อาาาาาาาาา...” วิชุดาที่เอ่ยครวญคราง ด้วยสีหน้าที่เหยเกด้วยความเสียวสุข ร่างอรชรที่สั่นเทิ้มจนเกือบทำให้เธอไม่มีแรงให้ทรงตัวอยู่ในท่าที่เธอใช้เย็ดอยู่นั้นได้ (คือนั่งย่องๆแต่ที่เธอสามารถทรงตัวอยู่ท่าดั่งกล่าว เพราะเธอได้ใช้มือไม้ของเธอเอง เท้ายันกับพื้น เพื่อให้อยู่ในท่านี้ได้นั้นเอง....

และขณะที่เธอกำลังสูดปากร้องครางด้วยอย่างเสียวสุขอยู่นั้น ชายฉกรรจ์ ร่างกำยำ 3-4 นาย ก็ได้ เข้ามาร่ายล้อมรอบตัวของเธอ..

หึ...ขย่มควย ไป 5-6 ควยแบบนี้ สะใจรึเปล่า? อีกระหรี่....” 1 ใน ชายที่เดินเข้ามาล้อมรอบร่างของหญิงสาวนั้น ก็เอ่ยปากร้องถามแก่หญิงสาว ซึ่งนั้นก็ทำให้วิชุดาที่หลับตาพริ้มด้วยความเสียวซ่านนั้น ก็ได้ลืมตาหันไปมองยังชายผู้เอ่ยถามนั้น...

อื้ออออออ สะใจมากกกกค่ะ พี่จ้า...เธอหันมาตอบอย่างยิ้มหวานแสนร่าน..

แล้วอยากจะสะใจมากกว่านี้อีกรึเปล่าละ อีกระหรี่..ชายคนเดิมเอ่ยถามด้วยรอยยิ้มที่ฉีกกว้าง...ซึ่งผู้กองสาวที่ยังคงจ้องมองยังชายฉกรรจ์คนนั้นก็เอ่ยตอบรับอย่างทันที ราวกับคำถามนี้เธอไม่จำเป็นที่ต้องขบคิดแม้แต่น้อย...

อยากสิค่ะ...อยากสุดๆเลยด้วย..เธอตอบด้วยท่าทีที่แสนร่าน ซึ่งนั้นก็ทำให้ชายฉกรรจ์คนอื่นที่ร่ายล้อมรอบตัวของเธอต่างอมยิ้มและขบขันกันเบาๆ...

งั้นเดี๋ยวพวกกูจะจัดให้ ตามที่มึงต้องการอีกระหรี่..ชายฉกรรจ์คนเดิมผู้ร้องถามนั้น ก็เอ่ยกล่าวตอบอย่างยิ้มกว้าง และทันทีที่เค้าเอ่ยจบ ชายฉกรรจ์อีกคนที่ยืนรอบอยู่ตรงด้านหลังของผู้กองสาวคนสวยนั้น ก็ทำการ ผลักร่างอรชรที่นั่งคร่อมทับพวกพ้องของมันคนหนึ่งอยู่นั้นให้ลงนอนทับแทน...

ว้ายยยยยยยยย...วิชุดา ผู้กองสาวคนสวยที่เอ่ยร้อง จากการผลักดั่งกล่าว ด้วยความที่เธอเหนื่อยล้าจาการเย็ดอยู่บ้างจึงทำให้เธอไม่สามารถยันมือไม้ลงกับพื้นได้ทัน ร่างอรชรของเธอที่ลงไปนอนคว่ำทับร่างของชายฉกรรจ์ เจ้าของควยที่เธอโขกขย่มนั้น ซึ่งชายคนดั่งกล่าวก็เข้าสวมกอดเธอที่ถูกผลักให้ลงมานอนแนบร่างของมันอย่างทันที...

ใช่...โอบกอด...พร้อมกับขยับมือไม้เข้าจับแหวกแก้มก้นของเธอให้ถ่างอ้าอีกต่างหาก ก่อนที่ร่างของชายฉกรรจ์คนที่ทำการผลักนั้นจะเข้าประกบและทำบางอย่างที่ทำให้ หญิงสาวต้องสะดุ้งสะท้านนิดๆ..

อื้ออออออออ... ดะ เดี๋ยวค่ะ นั้นมัน ไม่ใช่...วิชุดา ผู้กองสาวคนสวยที่หันมาเอ่ยร้องด้วยสีหน้าที่บงบอกถึงความสยิวเสียวนิดๆ เมื่อชายฉกรรจ์คนที่ประกบยังบันท้ายของเธอนั้น ได้เอาท่อนเอ็นของมัน ขยับเข้าเขี่ยยังที่รูตูดของเธออย่างไปมา

ไม่ใช่รูหีของมึงสินะ เออ กูรู้แต่กูก็จะเล่นรูนี้ของมึง มีอะไรมัยอีกระหรี่..ชายฉกรรจ์คนที่ประกบบันท้ายของหญิงสาวนั้นตอบ พร้อมกับขยับท่อนเอ็นทิ่มเข้าใส่รูตูดของหญิงสาวทันที ซึ่งนั้นก็ทำให้ผู้กองสาวคนสวยถึงกับสะดุ้งสะท้านอย่างสุดตัว

อะ อื้ออออออออออออออออออ!!! อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..วิชุดา ผู้กองสาวคนสวยที่
แหงกหน้าเอ่ยปากร้องอย่างสะท้านให้กับลำควยของอีกฝ่ายที่รุกล้ำเข้ามายังอีกรูหนึ่งของเธอ ซึ่งเขาก็ค่อยๆขยับดันท่อนเอ็นดั่งกล่าวให้จมหายเข้ามาในรูตูดของเธอมากขึ้นเรื่อยๆ...

อะ...อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..วิชุดา ผู้กองสาวคนสวยที่เอ่ยปากร้องครางอย่างเสียงดังด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างมีน้ำตาซึ่ม ด้วยความเจ็บปวดอย่างสุดๆ จากรูตูดที่ถูกล่วงบุกรุกเข้ามาจนหมดด้ามแล้ว...

ว่าไงละ...ไม่มีปัญหาอะไรใช่มัยอีกระหรี่..ชายฉกรรจ์ผู้ทำการเย็ดตูดของหญิงสาวนั้นเอ่ยเชิงถาม ด้วยรอยยิ้มกับท่าทีของเธอที่แปสดงออกมา ร่างอรชรของเธอที่กระตุกและสั่นเทา หลังโดนเขาเสียบควยไปจนมิดด้ามนั้น  ซึ่งเขาก็ไม่ได้แค่เอ่ยถามเธอเท่านั้น หากแต่ขยับสาวควยออก และกระทุ้งอัดใส่รูตูดเป็นครั้งที่ 2 ...

อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!..มะ ไม่มีปัญหาค่ะ ชะ เชิญเล่นได้เลยค่ะ วิชุดาที่เอ่ยครางลั่นอีกครั้งจากการกระทุ้งครั้งที่ 2 ก่อนที่เธอจะตอบคำถามของอีกฝ่ายด้วยสีหน้าที่เหยเก ซึ่งคำตอบของเธอนั้นก็ทำให้อีกฝ่ายแสยะยิ้มและทำการขยับควยกระทุ้งกระแทกใส่รูตูดของเธออย่างไม่ยั้งทันที...

และแน่นอนว่า ผู้กองสาวคนสวยของเราก็ส่งเสียงร้องครวญครางดังระงมอย่างทันที...

อื้อออออออออออ!! อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” วิชุดา ผู้กองสาวคนสวยผมดำยาวที่เอ่ยร้องครางระงมไม่หยุด ด้วยสีหน้าที่เหยเก อย่างทรมานมากกว่าจะเสียวซ่านจากท่อนควยที่กำลังขยับกระทุ้งกระแทกเย็ดตูดของเธออย่างไม่หยุด โดยที่เธอนั้น ก็ยังคงนอนคร่อมทับอยู่บนร่างของชายฉกรรจ์อีกคน โดยที่ท่อนเอ็นของชายคนที่เธอนอนทับนั้น ก็ยังคงแช่คารูหีของเธออยู่ด้วย...

อืมมมมม ตูดมึงนี่ ฟิตและแน่นดีนี่...แสดงว่าไม่เคยโดนเย็ดทางนี้เลยใช่มัย?..” ชายฉกรรจ์คนที่ทำการเย็ดตูดของหญิงสาวนั้นเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงที่บงบอกถึงความเสียวที่มันได้รับอยู่ในเวลานี้ แน่นอนว่ามันถามเธอพร้อมกับซอยควยเย็ดตูดของเธอไปด้วย...

อื้อออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา...มะ ไม่ใช่ค่ะ หีเน่าเคยโดนมาแล้ว แต่ไม่ชอบ..เพราะว่า อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา...” วิชุดา ผู้กองสาวคนสวยที่เอ่ยปากร้องครางพร้อมกับตอบคำถามของมัน ด้วยอย่างทรมานและเสียวซ่าน จากากรกระทุ้งกระแทกเย็ดตูดอย่างไม่หยุดของอีกฝ่ายนั้น..

คำตอบของเธอที่ทำให้อีกฝ่ายผิดหวังเล็กน้อย ที่มันไม่ได้เป็นคนเปิดซิงตูดของเธอ ทั้งๆที่มันฟิตแน่นขนาดนี้แท้ๆ...

ทำไมละ ทำไมถึงไม่ชอบ...ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวถามต่อ และยังคงขยับท่อนเอ็นเข้าถลุงตูดของเธออย่างหนักหน่วงดัง ปึกๆๆป้าบๆๆๆๆ...

อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา ก็มัน ทั้งเจ็บ และ สกปรก...อีกอย่าง พอโดนเย็ดตูดทีไร ก็...อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!  
วิชุดา ผู้กองสาวคนสวย ที่เอ่ยครางพร้อม กับตอบด้วยน้ำเสียงที่ตะกุกตะกัก ด้วยความเสียวจากท่อนควยที่กำลังกระหนำอัดใส่รูตูดของเธออย่างไม่หยุด...

ก็อะไร? อีกระหรี่...อีกฝ่ายที่เอ่ยถามอย่างคาดคั่น เมื่อหญิงสาวได้เว้นช่วงและเอาแต่เอ่ยร้องครางอยู่พักหนึ่ง...

อื้อออออออ!! ก็ขี้แตกค่ะ โดนเย็ดตูดทีไร หีเน่าก็ขี้แตกทุกที เลยไม่ชอบบบ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา!!..ผู้กองสาวคนสวยที่เอ่ยตอบคำถามดั่งกล่าวด้วยสีหน้าที่แดงก่ำ พร้อมกับร้องครางอย่างเสียงดัง เพราะทันทีที่เธอตอบ อีกฝ่ายก็อัดท่อนควยกระทุ้งอย่างหนักหน่วงมากขึ้น....

และคำตอบดั่งกล่าวของหญิงสาวนั้น ก็ทำให้เหล่าชายฉกรรจ์ทุกนาย ทั้งที่กำลังเย็ดตูด หรือ ที่ยืนร่ายล้อม อยู่นั้นต่างพากันอมยิ้มและหัวเราะ...

โธ่ นึกว่าอะไร...ที่แท้ก็เรื่องพื้นๆ ธรรมดา นี่เองรึ..ไม่ได้เรื่องเลย ร่านซะเปล่า กลัวอะไรกับแค่นี้หา...เสียงชายฉกรรจ์คนหนึ่งที่ยืนร่ายล้อมรอบตัวของหญิงสาวในเวลานี้นั้น ก็เอ่ยขึ้นอย่างเสียงดัง ก่อนที่ชายที่เย่อเย็ดตูดของเธอนั้นก็เอ่ยเสริมด้วยรอยยิ้ม..

ใช่....แต่ ถ้ากลัวนัก เดี๋ยวกูจะจัดจนมึงเลิกกลัวเลย...ชายฉกรรจ์ คนที่ทำการเย็ดตูดของผู้กองสาวคนสวยนั้น เอ่ย พร้อมกับเร่งเครื่องซอยควย ตะบั่นใส่รูตูดของเธอ อย่างหนักหน่วงมากขึ้น จนทำให้ผู้กองสาวคนสวยสะท้านและร้องครางดังไม่หยุด และไม่กี่อึดใจต่อมา ผู้กองวิชุดานั้นก็ต้องส่งเสียงครางดังขึ้นไปอีกระดับ...

เมื่อชายฉกรรจ์ คนที่ทำการเย็ดตูดของเธอนั้น ได้จับช้อนที่บานพับใต้เข่า พร้อมกับยืนขึ้นและอุ้มเธอตัวลอย จนทำให้ควยที่เธอนั่งทับไว้ หลุดออก ก่อนที่เขาจะทำการกระทุ้งกระแทกเสยควยเย็ดตูดของเธอต่อในท่าดั่งกล่าว....

อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา.. 
วิชุดาที่เอ่ยร้องด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างแดงก่ำด้วยความเสียวซ่านจากท่อนเอ็น ท่อนเดิมที่ยังคงกระทุ้งเสยใส่รูตูดของเธออย่างไม่หยุด ความเสียวซ่านที่คละด้วยความเจ็บปวด จากท่อนควยที่ขยับเย็ดนั้น ก็ทำให้เธอถึงกับต้องขยับมือไม้เข้าจับเข้าจิกยังชายฉกรรจ์ เจ้าของควยที่ทำการอุ้มและประกบยังข้างหลังของเธอนั้น...

อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา ตะ ตูดของหีเน่า ตูดของหีเน่ากำลังจะพังหมดแล้วว อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!! 
วิชุดาที่เอ่ยร้องบอกออกมาอย่างเสียงดังด้วยสีหน้าที่เหยเก อย่างทรมานจากท่อนเอ็นที่ยังคงกระหน่ำอัดใส่รูตูดของเธออย่างไม่หยุด แต่ละดอกทีท่อนเอ็นดั่งกล่าวขยับกระทุ้งเข้ามานั้น ก็ทำเอารูหีที่ถุกพวกมันถลุงจนยับเยินนั้น ถึงกับขับ/คายน้ำควยสีขาวขุ่นนั้นออกมา...

เออ...พังเลย เพราะกูตั้งใจที่จะพังอยู่แล้ว อีดอกร่านควยจัดๆอย่างมึง ทั้งหีและตูด มันต้องพังยับ มันถึงจะสะใจ...ชายฉกรรจ์คนที่ทำการเย็ดตูดของหญิงสาวนั้นก็เป็น ผู้เอ่ยตอบ พร้อมกับทำการกระทุ้งเสยควยอัดใส่ตูดองเธออย่างหนักขึ้น และเพียงแค่อัดลำควยเสยใส่ไป 6 ที หลังจากเอ่ยถ้อยคำดั่งกล่าวนั้น...ผู้กองสาวคนสวยของเรา ก็ถึงกับแหงกหน้าเอ่ยปากครางลั่น อย่างน้ำหีแตกกระจายทันที...

อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..ผู้กองวิชุดาที่เอ่ยปากครางลั่น อย่างกระตุกเร้าๆ มือไม้ทั้ง 2 ที่ขยับเข้าจับเข้าจิกยังร่างกำยำของชายที่ทำการเย็ดตูดของเธอ อย่างมีท่าทีเกร็งกายสุดๆ พร้อมกับมีน้ำหีแตกกระจายเป็นสายๆออกมาไม่หยุดด้วย...

แหม...โดนกูรั่วควยเข้าไปหน่อยถึงกับน้ำแตกเลยเรอะ อีกระหรี่...ชายฉกรรจ์ที่ทำการอุ้มเย็ดหญิงสาวนั้นเอ่ยอย่างฉีกยิ้ม พร้อมกับขยับถอนควยออกจากรูตุดของเธอ ซึ่งก็มี เสียงดัง ผัวะ ทันทีที่ ลำควยของมันหลุดออกจากรูตูดของเธอ แถมทันทีที่ควยของมันหลุดออกจากรูตูด ทางหญิงสาวเองก็ได้ปล่อยเยี่ยวออกมาราดรดยังกระดอที่ออกจากสกปรกจากการเย็ดตูดของเธอนั้นด้วย...

ห่า นอกจากจะน้ำแตกเป็นสายๆ แล้วก็ยังเยี่ยวแตกด้วยเรอะ อีกระหรี่..ชายฉกรรจ์คนเดิมที่กำลังอุ้มหญิงสาวนั้นเอ่ยอย่างยิ้มๆ ก่อนที่มันจะต้อง งงๆ กับท่าทีของหญิงสาวที่มีท่าทีสะดุ้งสะท้านและเอ่ยร้องออกมาอย่างเล็กน้อย...

อื้อออออ มะ ไม่นะ...เธอเอ่ยร้องด้วยน้ำเสียงที่ไม่ดังมาก ด้วยสีหน้าที่เหยเก อย่างพยายามฝืนทนอะไรสักอย่างเอาไว้ แต่เธอก็ไม่สามารถที่จะต้านทานตามที่ตัวเองตั้งใจไว้ได้ ใช่ เพียงแวบเดียวเท่านั้น หลังจากที่เธอเอ่ยถ้อยคำนั้น เธอก็เอ่ยร้องเบาๆอีกครั้ง ด้วยใบหน้าที่แดงก่ำ...

อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา...ผู้กองสาวคนสวยที่เอ่ยร้อง พร้อมกับมีเสียงผายลมออกมาจากรูตูด ก่อนที่จะตามด้วยของเสียชุดใหญ่ที่ไหลย้อยออกมาจากรูตูดของเธอ ซึ่งทำให้ควยแข็งโด่ที่อยู่ใต้หี ใต้ตูดของชายฉกรรจ์ที่อุ้มนั้นถึงกับเปรอะเลอะเข้ากับของเสียอย่างเต็มๆ....

รู้สึกว่า มันจะไม่ได้พูดโกหกนะเนี่ย เรื่องที่พอโดนเย็ดตูดแล้วจะขี้แตกเนี่ย..ชายฉกรรจ์คนที่ทำการอุ้มหญิงสาวอยู่นั้นก็เอ่ยด้วยท่าทีเซ็งๆกับลำควยของมันที่โดนของเสียของเจ้าหล่อนเต็มๆ ถึงแม้ท่อนควยของมัน จะเปรอะด้วยของเสีย เหล่านั้นจากการเย็ดตูด อยู่ก่อนแล้วก็ตาม...

ท่ามกลางเสียงครางเบาๆของผู้กองสาวคนสวย ที่ยังคงเอ่ยร้องด้วย ใบหน้าที่แดงก่ำ พร้อมกับยังคงขับถ่ายของเสียที่น่าขยะแขยงออกมาไม่หยุดจนมีปริมาณกองใหญ่ กองโตมากๆ ปริมาณดั่งกล่าวที่ทำให้ชายฉกรรจ์บางคนถึงกับเอ่ยแซว..

แม่งไม่ได้ขี้มากี่วันวะเนี่ย..ชายฉกรรจ์ คนหนึ่งเอ่ยกึ่งถาม กึ่งแซว ซึ่งก็ไร้การตอบรับจากทางหญิงสาวแต่อย่างใด และทันทีที่การขับถ่ายสิ้นสุดและเสร็จสิ้นลง ชายฉกรรจ์ที่ทำการอุ้มหญิงสาวอยู่นั้นก็เสยควยสกปรกๆของมันเข้าใส่รูตูดของเธออีกครั้ง ซึ่งนั้นก็ทำให้ผู้กองสาวคนสวยที่หอบครางอย่างหน้าแดงหน้าร้อนผ่าวนั้นก็ถึงกับสะท้านเอ่ยครางลั่นอย่างทันที

อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..เสียงครางของเธอที่เอ่ยร้องลั่น พร้อมกับโดนอีกฝ่ายขยับถลุงรูตูดในท่วงท่าเดิมนั้น ซึ่งชายคนดั่งกล่าวก็เสยควยเย็ดตูดพร้อมกับขยับร่างเดินจากจุดที่มีกองของเสียของเธอนั้น ใช่ ขยับเดินออกไปจากจุดนั้นสักเล็กน้อย...ก่อนที่ชายคนนั้นจะเอ่ยปากเรียกพวกพ้องของมัน...

เฮ้ยยยย..เสียงเรียกที่ทำให้พวกพ้องของมันฉีกยิ้ม ก่อนที่จะมี 1 ในพวกมันขยับเดินตรงเข้ามาหาหญิงสาวที่ถูกเย่อเย็ดตูดในท่าอุ้มแตง อย่างหันหน้าออกนั้น...

ขอกูแจมหน่อยนะ อีกระหรี่..ถ้อยคำที่เอ่ยบอกให้ทราบของชายฉกรรจ์ที่เดินเข้ามายังด้านหน้าของวิชุดานั้น ซึ่งมันก็ได้แทรกตัวไประหว่างกลางของเธอ พร้อมกับเตรียมสอดควยใส่รูหีที่เอาแต่ขับน้ำควยเยิ้มเลอะเต็มพื้นอย่างตลอดเวลานั้น...

อื้อออออออ อะ อย่าบอกนะว่า...ผู้กองวิชุดา ที่ร้องครางนั้นก็หันไปร้องถาม เมื่อได้ยินถ้อยคำเชิงบอกกล่าวของชายคนนั้น ด้วยท่าทีที่เหมือนจะรู้ว่า อีกฝ่ายนั้นกำลังจะทำอะไรกับเธอ และไม่ทันที่เธอจะกล่าวถามจบดี เธอก็ต้องหวีดร้องครางลั่นทันที เมื่อท่อนควยที่จ่อที่รูหีนั้นได้สอดใส่มุดเข้าไปในหีของเธอgxHomujgiup[ihvpc]h;...

อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..วิชุดา ผู้กองสาวคนสวยที่เอ่ยร้องลั่น ทันทีที่ท่อนควยของชายฉกรรจ์ที่เดินเข้ามาประกบยังด้านหน้าของเธอนั้น ได้เข้าสอดใส่ยังที่รูหีของเธออย่างมิดด้าม...ก่อนที่ไม่กี่อึดใจ ผู้กองสาวคนสวยของเรานั้น ก็เอ่ยร้องครางระงมด้วยความเสียว จากท่อนควยทั้ง 2 ที่ต่างขยับอัดใส่รูหี และรูตูดของเธออย่างไม่หยุดนั้น...

อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา...เสียงครางระงมของผู้กองสาวคนสวยที่เอ่ยร้องอย่างเสียวซ่านจากท่อนควยทั้ง 2 ที่ต่างขยับสลับกันกระทุ้งเข้าใส่รูหน้าและรูหลังของเธออย่างไม่หยุด ยิ่งท่อนเอ็นทั้ง 2 ขยับเข้าใส่อย่างรุนแรงมากเท่าไร เสียงร้องของผู้กองคนสวยนั้นก็มีแต่ยิ่งดังขึ้นเรื่อยๆเท่านั้น..

โดยที่เธอนั้นก็ถูกชายฉกรรจ์ ร่างกำยำ 2 คน ประกบด้านหน้า-ด้านหลัง เย่อเย็ดรูหี-รูตูดของเธอ อย่างหนักหน่วง อยู่นาน 5-6 นาที...ก่อนที่ชายฉกรรจ์ที่ประกบด้านหลังที่เย่อเย็ดรูตูดของเธอนั้นจะเอ่ยปากร้องถามเธอ....

อูยยยยยย เอาแต่ครางอย่างเดียวเลยนะอีกระหรี่แสดงว่ามึงชอบที่โดนพวกกูจับเย็ดเป็นแซนวิชแบบนี้แล้วใช่มัย?...” ชายฉกรรจ์คนที่ดั่งกล่าวเอ่ยถามยังข้างหูของหญิงสาว พร้อมกับยังคงตะบั่นท่อนเอ็นกระทุ้งเข้าใส่อย่างไม่หยุด...ขณะที่ทาวงด้านผู้กองวิชุดา ที่มีสีหน้าอย่างเหยเกอย่างเสียวซ่านนั้น ก็ส่งเสียงร้องครางอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่เธอจะเอ่ยตอบคำถามดั่งกล่าว

อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาชะ ใช่ค่ะ!!  หะ หีเน่า ชอบมันค่ะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา
ผู้กองสาวคนสวยเอ่ยร้องตอบ อย่างเสียงดัง พร้อมกับขยับเข้ากอดรัดยังร่างกำยำของชายฉกรรจ์ที่ประกบอยู่ทางด้านหน้าของเธอนั้นอย่างแน่นขนัดมากยิ่งขึ้น ถ้อยคำที่เอ่ยตอบของเธอนั้น ก็ทำให้ชายฉกรรจ์ทั้ง 2 ที่ทำการเย่อเย็ดหี-ตูดของเธอนั้น ก็ต่างแสยะยิ้มอย่างฉีกกว้าง ด้วยท่าทีที่พึ่งพอใจและสะใจในเวลาเดียวกัน...

ในเมื่อมึงเริ่มชอบ งั้นมึงก็คงไม่ว่าอะไรใช่มัย? ถ้าหลังจากนี้ พวกกูจะป้อนแซนวิชอีกหลายคู่ให้มึงทานนะ..” คำกล่าวถามถัดมา ที่คราวนี้มาจาก ชายฉกรรจ์ที่ประกบอยู่ทางด้านหน้าของหญิงสาว แถมทันทีที่เอ่ยถามจบ ชายฉกรรจ์ทั้ง 2 ก็ต่างหยุดโยกลำควยเข้าใส่ ราวกับต้องการจะฟังคำตอบที่จะเอ่ยออกมาจากปากของหล่อนก่อน...

อื้อออออออออ... ไม่ว่าค่ะชะ...เชิญ ป้อนมาเยอะๆได้เลยค่ะ..” ผู้กองวิชุดาที่หอบครางอย่างเนื้อตัวสั่นเทิ้มนั้น ก็ค่อยๆเอ่ยตอบด้วยน้ำเสียงสั่นๆ อย่างมีสีหน้าที่ระเรือแดง พร้อมกับรอยยิ้มแสนร่านควยนั้น แน่นอนว่า ถ้อยคำและสีหน้าของเธอนั้น ก็ต่างทำให้ชายฉกรรจ์ที่ทำการร้องถามและเย่อเย็ดเธออยู่นั้น ต่างอมยิ้มด้วยท่าทีที่พึ่งพอใจอย่างสุดๆ...

งั้นก็ได้เลย อีกระหรี่...คืนนี้พวกกูจะจัดแซนวิชให้มึงทาน จะให้ทานจนอิ่มจนอ้วกเลย..ชายฉกรรจ์ที่ยืนประกบอยู่ทางด้านหน้าและทำการเย็ดหีของเธอนั้น ก็เอ่ยตอบ พร้อมกับทำการถลุงรูเสียวทั้ง 2 ของเธอ อย่างหนักหน่วงมากขึ้นไปอีก

ท่ามกลางเสียงครางของผู้กองวิชุดา..ผู้กองสาวคนสวยที่เอ่ยร้องดังระงมอย่างไม่หยุด...

ก่อนที่เธอจะหวีดร้องครางดังลั่นอย่างสุดๆ... ทันทีที่ชายฉกรรจ์ทั้ง 2 นั้นได้ทำการอัดราดน้ำควยเข้าไปในรูทั้ง 2 ของเธอ แต่ใช่ว่า การรุมเย็ดเธอนั้นจะยุติ...การรุมเย็ดยังคงดำเนินต่อไป และแถมเป็นการเย็ดตามที่ชายฉกรรจ์คนหนึ่งบอกกับเธอไว้ นั้นคือการเย็ดแบบแซนวิช หรือ การเย็ดแบบ 2 รูพร้อมกันนั้นเอง....

โดยที่ผู้กองสาวคนสวยของเรานั้นก็โดน พวกลูกน้องของเสี่ยชัยที่เป็นชายฉกรรจ์นั้น ต่างผลัดกันป้อนแซนวิชให้เธอทาน...อย่างเมามันส์....ซึ่งพวกมันก็กระทำกับเธอเช่นนั้นอยู่ 2 ชั่วโมงเศษๆ ก่อนที่พวกมันจะอิ่มหนำ พร้อมกับสะใจ กับสภาพของผู้กองสาวคนเก่งที่ อยู่ในโอบกอดของพวกมันอย่างหมดสภาพ...

อื้ออออออออ...อื้อออออออออ..เสียงครางเบาๆของผู้กองวิชุดาที่เอ่ยร้องอย่าง สั่นเทิ้ม ซึ่งเธอก็ยังคงอยู่ในโอบกอดของชายคนหนึ่งที่ได้ทำการเย่อเย็ดเธอในท่าอุ้มแตงนั้น จนเสร็จสมไปเมื่อสักครู่นั้น ก่อนที่ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวจะขยับ และทำการเหวี่ยงสลัดร่างของหญิงสาวลงกับพื้นทันทีที่ ชายฉกรรจ์คนนั้นรู้ว่าไม่มีใครเข้ามาเย็ดหล่อนอีกแล้ว....

ใช่....พวกมันโยนเธอลงกับพื้นราวกับขยะ แถมมิได้โยนลงกับพื้นซีเมนต์ธรรมดา...หากแต่จงใจโยนร่างอรชรที่มีเหงื่อเต็มกายอย่างกายอย่างหมดสภาพนั้น ลงกับพื้นที่เปรอะเลอะเต็มไปด้วย สิ่งปฎิกูลกองใหญ่ที่เป็นของหญิงสาวเองนั้น...

อื้ออออออออ...วิชุดาที่เอ่ยร้องเบาๆขึ้นทันทีที่ ร่างอรชรได้ล้มลงทับกองอุจาระดั่งกล่าวนั้น ซึ่งผู้กองวิชุดานั้นก็ไม่สามารถจะทำอะไรได้เลย เพราะเธอไม่เหลือเรี่ยวแรงใดๆอีกแล้ว ซึ่งเป็นผลจากการโดนรุมเย็ดอย่างหนัก ตลอด 2-3 ชั่วโมงที่ผ่านมานั้น...ทำให้เธอได้แต่ต้องทำใจ ในการนอนทับกองอุจาระของตัวเอง (ซึ่งการโยนเธอลงมานั้น ก็ทำให้ตั้งแต่ ใบหน้าซีกขวาจนถึง ช่วงเต้านมนั้น ต่างเปรอะเปื้อนด้วยของเสียนั้นอย่างเต็มๆ...)

และไม่กี่อึดใจ หลังจากที่เธอถูกโยนลงนอนนั้น ก็มีร่างๆหนึ่งที่ได้ขยับเดินเข้ามาหาเธอ ซึ่งคนที่ได้เดินเข้ามาหาเธอนั้นก็คือ ‘นันทกาเพื่อนสาวของเธอนั้นเอง ซึ่งนันทกา อดีตหมวดสาว ผู้เป็นเพื่อนที่อยู่ในสภาพท้องโย้นั้น ก็ได้แต่จ้องมองสภาพของวิชุดาที่นอนอยู่ในกองของเสียอย่างหมดสภาพนั้น ก่อนที่เธอจะขยับปากเอ่ยกล่าวเบาๆ..

ขะ ขอโทษนะ ดา..นันทกาที่เอ่ยด้วยท่าทีที่ไม่เต็มใจ ราวกับถูกบังคับมา ซึ่งหลังจากที่เธอเอ่ยกล่าวจบ นันทกาก็ทำการเยี่ยวรดใส่ศีรษะของวิชุดาที่นอนหมดสภาพอยู่นั้นอย่างทันที...และไม่เพียงแค่นันทกาเท่านั้น ที่ทำเช่นนั้น เพราะหลังจากที่นันทกาเยี่ยวใส่ไปได้สักแป๊บ เหล่าชายฉกรรจ์ ทั้ง 15 นายก็ต่างเดินเข้ามาร่ายล้อมรอบตัวของวิชุดาที่นอนอยู่นั้น พร้อมกับทำการปล่อยสายน้ำสีเหลืองใส่ทั่วทั้งร่างของเธอเช่นกัน...

โดยที่ผู้กองสาวคนสวยของเราก็ได้แต่ชำเลืองมอง การกระทำดั่งกล่าว ก่อนที่จะหมดสติไปด้วยความอ่อนล้า...

To...be....







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น