กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

เรื่องของเธอกับผม เรื่องที่ 2 ยาม (13 (จบ)) ฉบับ uncut!!! (ปรับปรุง)

ฉบับ Uncut  คืออะไร สืบเนื่องจาก ตอนที่ลง ฉบับก่อนหน้านี้ คือ ผมยั้งๆ มือไว้นะครับ เพราะบางอันมันก็เกินไป.....พอเขียนท้ายตอน ก็มีเรียกร้องอยากเห็น อยากอ่าน เลยจัดให้......แต่ที่อ่านนั้นยังไม่หมด นะครับ ยังมี ตอน extra คือ มุมของน้ำฟ้า ส่วนจะจับช่วงไหนที่ มาเล่นนั้น ก็ลองแนะนำ หรือบอกมาได้นะ..

ให้เวลา 1 คืน 5555555+

****คำเตือน ควรใช้วิจารณาณในการอ่าน****

***********************************************************************

เรื่องของเธอกับผม เรื่องที่ 2 ยาม (13 (จบ))

“เช้าแล้วเหรอ?....” ผมที่รู้สึกตัวตื่นขึ้นนั้น ก็เอ่ยกับตัวเองเมื่อพบว่า เวลาได้ล่วงเลยเข้าสู่วันใหม่แล้ว...

สวัสดีครับ ผมแอค เองครับ...และนี่ก็เป็น ตอนสุดท้ายของ บทของยาม จะเป็นยังไงนั้น ก็ขอไปรับชมได้เลยครับ..

ใช่หลังจากผมรู้สึกตัวนั้น... ก็นั่งครุ่นคิดทบทวนถึงสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคืน ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนนั้น เป็นอะไรที่บ้ามากๆสำหรับตัวของผม เนื่องจากผมได้ตัดสินที่จะลอบเข้ามาแอบดูการร่วมรักครั้งสุดท้ายของน้ำฟ้ากับพวกยาม คอนโดของเธอ ทั้งๆที่รู้ดีว่า การกระทำดังกล่าวนั้นมันอาจจะทำให้ผมช้ำใจอยู่ไม่น้อย....ถึงอย่างงั้นผมก็ยังคงตัดสินใจที่จะมาแอบดูอยู่ดี เพราะต้องการอยากรู้ด้วย ถึงระดับของน้ำฟ้า ว่า เธอจะร่านสักแค่ไหน....


ใช่....ด้วยความอยากรู้ที่อยู่เหนือกว่านั้นเอง ทำให้ผมมาที่นี้และทำการแอบดูน้ำฟ้าร่วมรักกับพวกยาม ตั้งแต่ต้น จนถึงตอนที่พวกมันพาเธอออกไปสนุกต่อยังด้านนอก แน่นอนว่า ทุกอย่างก็เป็นไปตามที่ผมคาดไว้ คือ ตัวเองรู้สึก หวง และช้ำใจพอควร ซึ่งมันก็คงเป็นเรื่องปกติใช่มัยละครับ? มีใครบ้างละที่ไม่ช้ำใจ เมื่อเห็นภาพสาวคนรักเริงรักกับชายอื่น แถมตั้งหลายคนแบบนั้น แต่ท่ามกลางความช้ำใจที่เกิดขึ้นนั้น มันก็มีความรู้สึกแปลกๆเกิดขึ้นในตัวผมเช่นกัน มัน คือ ความสะใจ

แน่นอนว่า ความรู้สึกแปลกๆนั้นก็ทำให้ผมรู้สึกสับสนตัวเองเหมือนกัน เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมา ผมก็คิดว่า ตัวเองไม่น่าจะใช่ พวกโรคจิตที่ชอบเห็นแฟนตัวเองมีอะไรกับคนอื่นนะ แต่ผมก็หาคำอธิบายอื่นกับความรู้สึกที่ว่านี่ไม่ได้เช่นกัน และในขณะที่ผมแอบดูด้วยความรู้สึกที่สับสน อย่างสุดๆอยู่นั้น ผมก็ต้องตกใจ เมื่อ น้ำฟ้า เค้ารู้ถึงการแอบดูของผม ด้วยการส่งข้อความมาบอกผม...

การส่งข้อความนั้นทำเอาผมถึงกับตกใจทำอะไรไม่ถูก ไหนจะนั่งแอบอยู่นาน จนทำให้ผมนั้น ไม่สามารถจะตามพวกยามที่พาน้ำฟ้าออกไปจากห้องได้ คือ หลังจากเธอส่งข้อความหาผมในห้องน้ำ เธอก็กลับมาหาพวกมัน ก่อนที่จะทำตามคำชวนของพวกมันคือ ไปสนุกกันที่อื่น...

โดยน้ำฟ้านั้น ก็ออกไปจากห้องของเธอ ในสภาพที่น่าตกใจพอควร เมื่อเธอถูกพวกมันจับแต่งตัวให้เหมือนเป็นสุนัขของพวกมัน ถูกจับใส่ปลอกคอ ใส่หาง และล่ามโซ่จูงด้วย แถมออกไปทั้งๆสภาพเปลือยเปล่าอีกต่างหาก..(รายละเอียดขอให้กลับไปอ่านตอนที่ 9 ) และอย่างที่บอกไป บรรทัดบนๆว่า ด้วยความตกใจกับข้อความ กับ การนั่งแอบดูอยู่นาน (เอาจริงๆเหตุผลอยู่ที่อย่างแรกแหละ) ทำให้ผมนั้นไม่สามารถตามพวกมันที่พาน้ำฟ้าไปได้ ได้แต่รอเธออยู่ที่นี้ตามคำขอในข้อความที่เธอส่งมานั้น...

ใช่....ได้แต่นั่งรอ อย่าระทึก เพราะไม่รู้ว่าเธอจะโดนทำอะไรบ้าง...แต่ผมก็คิดว่า เดี๋ยวคงมีรายงานให้ผมรับรู้แหละซึ่งในช่วงที่ผมแอบดู พวกมันสนุกกับน้ำฟ้าในห้องนั้น นายชาติก็ได้เอามือถือของเธอ ทำการส่งข้อความ(รูป) มาหาผม โดยมีเป้าประสงค์ที่หมายจะทำให้ผมหึง และบอกเลิกกับน้ำฟ้า...

และมันก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ หลังจากที่ผมนั่งรออย่างระทึกอยู่พักหนึ่งได้ ก็มีข้อความส่งมาหาผม และผู้ส่งก็คือ น้ำฟ้า...แน่นอนว่าผมไม่รอช้าทำการเปิดข้อความนั้น อย่างทันที...

สิ่งที่ส่งมานั้นคือ ชุดภาพ ซึ่งภาพชุดแรกที่ส่งมา 2-3 ภาพนั้น เป็นภาพของน้ำฟ้าที่กำลังคลานเยี่ยงสุนัข อย่างมีสายจูงล่ามอยู่ที่คอ และเธอกำลังเดินอยู่ตามทางในคอนโด สีหน้าของน้ำฟ้าในภาพนั้นก็ ค่อนข้างแดงก่ำอย่าง อาย และดูเสียวไม่น้อย...ซึ่งตรงอายนั้นผมพอเข้าใจ เพราะเธออยู่ในสภาพหมาน้อย แบบร่างเปลือยเปล่านั้นเอง...

หลังจากที่ผมดูภาพชุดแรกเสร็จ เพียงเดี๋ยวเดียวเท่านั้น ภาพชุดที่ 2 ก็ถูกส่งมาหาผม ซึ่งมันก็เป็นภาพของน้ำฟ้า กำลังเยี่ยวใส่โถเยี่ยวในห้องน้ำชาย เยี่ยวในท่าเยี่ยวแบบที่หมาตัวผู้ทำ คือ ยกขาหลังนั้นเอง แน่นอนว่า สีหน้าของเธอในภาพยังคงแสดงถึงความอายไม่น้อย...

โดยส่วนตัว ผมก็ไม่ค่อยรู้สึกอะไรสักเท่าไรกับ ภาพ 2 ชุดนั้น ถึงจะมีอึ้งๆทึ่งๆ อยู่บ้าง แต่มันก็ยังไม่เสียว หรือ ยังไม่โดนเท่าไร จนกระทั้งภาพชุดที่ 3 ที่ส่งเข้ามานั้นแหละ...มันเป็นภาพ น้ำฟ้าที่ถูกพวกมันรุมเย็ดที่ไหนก็ไม่รู้....ซึ่งอันนี้ ที่โดนใจผม พร้อมกับทำให้ผมหวาดเสียวแทน เธอพอควร เพราะจากที่เห็นทุกภาพนั้น ดูเหมือน ทุกคนที่เย็ดเธอนั้น จะเย็ดสด และแตกในหีเธอ ไม่มีการใส่ถุงยางแต่อย่างใดด้วย..

แน่นอนว่า ภาพชุดที่ 3 ที่มีกว่า 20-30 ภาพนั้นก็ทำให้ผมทั้งหึง และเสียวจนอดไม่ได้ที่จะสำเร็จความใคร่ ขณะดูรูปพวกนั้นไปด้วย...ซึ่งนั้นก็ทำให้ผมเหนื่อย และเผลอหลับไปในที่สุด ก่อนจะมารู้สึกตัวตื่นก็อย่างที่เห็นนี่แหละ ซึ่งตอนนี้อย่าเรียกว่า เช้าเลย เรียกว่า บ่ายจะดีกว่า ขนาดบ่ายแล้วก็ยังไม่เห็นวี่แววของน้ำฟ้าว่าจะกลับมาแต่อย่างใด...

การที่เธอยังไม่กลับมานั้น ก็ไม่ได้ทำให้ผมสงสัย หรือเป็นห่วงเธอแต่อย่างใด (จริงๆก็เป็นห่วงนะ) เพราะคิดว่า เธออาจจะยังไม่ตื่นไม่พื้น หรือ อาจจะ โดนพวกมันจับล้างหน้าไก่ คนละรอบอยู่ก็ได้...

พอคิดได้แบบนั้น ผมก็หยิบมือถือที่ยังคงอยู่ที่ข้างตัวของผมนั้น ขึ้นมาตรวจสอบดู และก็พบว่า ในช่วงที่ผมหลับไปนั้น ก็มีข้อความใหม่เข้ามาหาผมอีกหลายข้อความ ซึ่งคนที่ส่งมานั้นก็ล้วนแต่เป็นน้ำฟ้า(นายชาติ) ทั้งสิ้น แน่นอนว่า ผมก็ทำการเปิดมันดูอย่างไม่รอช้า...

ก่อนที่ผมจะเลื่อนไปดูข้อความใหม่ๆนั้น ผมก็ทำการมองดูรูปสุดท้ายที่ผมได้ดูเมื่อคืน ก่อนจะหลับไปนั้น ภาพสุดท้ายที่ว่านั้นก็เหมือนเป็นภาพถ่ายที่ระลึกของน้ำฟ้ากับพวกที่เธอเย็ดด้วย เป็นภาพของ น้ำฟ้าที่ถ่ายร่วมกับชายฉกรรจ์ 8 คน ซึ่งน้ำฟ้าจะอยู่ตรงกลาง และเธอนั่งอยู่ที่โซฟา โดยมีชายฉกรรจ์ 8 คนร่ายล้อม...ซึ่งในภาพนั้น น้ำฟ้าก็อยู่ในท่าที่ไม่ธรรมดา เพราะเธอโดนจับให้นั่งถ่างขาอ้าซ่า...แถมชาย 2 คนที่นั่งข้างๆติดกับเธอนั้น ก็ทั้งบีบนมและทำท่าเหมือนดูดนมของเธอไปด้วย (คือ ในภาพนั้น พวกผู้ชายที่ถ่ายกับน้ำฟ้านั้น จะแบ่ง 3 แถว คือด้านหลังโซฟา 2 คน 4คนที่นั่งโซฟากับเธอ และ 2 คนที่นั่งอยู่ที่พื้น)

ใช่....ผมมองภาพนั้น โดยเฉพาะสีหน้าของน้ำฟ้าในรูปที่ดูเสียวๆอายๆๆ กับรูหีที่ปลิ้นบานและมีน้ำควยเยิ้มล้นเต็มรู นั้นด้วยความรู้สึกที่ขัดแย้งอีกครั้ง เพราะมันทั้งเจ็บ แต่ก็รู้สึกสะใจแบบแปลกๆ ก่อนที่ผมจะเลื่อนไปดูข้อความใหม่ๆที่ยังไม่ได้ดู....

และข้อความที่ถัดมาจากภาพที่ระลึกนั้น มันก็ไม่ใช่ ข้อความ และภาพ หากแต่เป็นไฟล์วิดีโอ และมันก็ทำให้ผมตกใจมากๆ เมื่อไฟล์วิดีโอนั้น ไม่ใช่ วิดีโอ การเย็ด น้ำฟ้าเย็ดกับพวกมัน หากแต่เป็นวิดีโอการเย็ดน้ำฟ้ากับ..............

“เริ่มแล้วๆๆ..” เสียงของนายชาติที่เอ่ยดังขึ้นทันทีที่ ผมกดเล่นไฟล์วิดีโอดังกล่าว โดยที่ภาพของวิดีโอนั้น ก็จับไปยัง น้ำฟ้าที่กำลังนอนโก้งตูด ในด้านหลังอาคารที่ไหนสักแห่ง และเพียงแวบเดียว หลังจากที่สิ้นเสียงนายชาติ ก็มีร่างของสุนัขตนหนึ่งโดดขึ้นมาขี่ยังบันท้าย และมันก็ได้ตั้งหน้าตั้งตาซอยควยใส่น้ำฟ้าทันที...

“อูยยยยยยยย..” เสสียงครางเบาๆของน้ำฟ้าที่เอ่ยร้อง ก่อนที่ไม่กี่อึดใจเธอจะสะท้านและร้องครางอย่างดังลั่นออกมา..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา..” เธอร้องครางอย่างเสียงดัง ด้วยท่าทีที่คาดว่าคงโดนควยของสุนัขตนนั้นเสียบแทงเข้าไปในรูหี และแน่นอนว่า น้ำฟ้าก็ร้องครางอย่างต่อเนื่องทันที...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา...” น้ำฟ้าที่เอ่ยปากร้องครางระงม ด้วยความเสียวซ่านไม่หยุด ซึ่งไม่แปลกที่เธอจะร้องครางแบบนั้น เพราะทางสุนัขตนนั้นได้ขยับท่อนควยมันซอยใส่อย่างไม่ยั้ง แบบถี่ยิบสุดๆๆๆ

เป็นไง อีฟ้า ควยของเจ้าเน่าเสียวดีใช่มัย?...” เสียงของชายคนหนึ่งที่เอ่ยร้องถามขึ้น ซึ่งสรรพนามที่มันใช้เรียกสุนัขตนที่กำลังเย็ดน้ำฟ้าอยู่นั้น ก็ทำเอาผมที่ดูไฟล์วิดีโอนั้นเริ่มใจคอไม่ดีเลย เพราะจากคลิปนั้น มันเห็นไม่ค่อยชัดถึงสภาพของน้องหมาที่กำลังสมสู่กับแฟนของผม แต่จากที่ได้ยินชื่อของน้องหมาที่มันเรียก ก็ได้แต่หวังว่าจะไม่ใช่อย่างที่ผมคิด...

ก่อนที่น้ำฟ้าจะกลั้นใจเอ่ยตอบคำถามดังกล่าวกลับมา...

อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา ค่ะ สะ เสียวมากๆเลย อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..เธอตอบ แล้วพวกนายชาติก็พากันหัวเราะอย่างเสียงดังมาก...และพวกมันก็ยังคงถ่ายบันทึกการสมสู่ของน้ำฟ้ากับสุนัขตนนั้นต่อไป โยที่ทางน้ำฟ้านั้นก็เอ่ยปากร้องครางระงมดังอย่างไม่หยุด....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา มะ ไม่ไหวแล้วค่ะ จะถึงแล้ว...” น้ำฟาที่กลั้นใจเอ่ยร้องบอก หลังจากร้องครวญครางอยู่หลายนาทีได้นั้น ซึ่งถ้อยคำนั้นก็ทำให้พวกนายชาติหัวเราะดังอีกรอบ และมีเสียงจากใครสักคนของพวกมันเอ่ยดังจนเสียงเข้ามาในมือถือที่กำลังใช้บันทึกคลิปอยู่นี่...

“มันจะเสร็จคาควยหมาแล้วเว้ย..” เสียงของใครสักคนเอ่ย และไม่กี่อึดใจจากนั้น เสียงหวีดร้องของน้ำฟ้าก็เอ่ยดังขึ้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องครางอย่าสุดเสียง ด้วยสีหน้าที่บงบอกถึงความเสียวและความสุขจากควยที่ได้กระทุ้งกระแทกจนเธอเสร็จนั้นอย่างมากๆ ก่อนที่เธอจะเอ่ยโอดครวญจากลำควยดังกล่าวต่อ...

“อื้อออออออ!! เดี๋ยวสิ ขอพักก่อนไม่ได้เหรอ?...” เธอเอ่ยโอดครวญพร้อมกับพยายามหันกลับไปมองยังสุนัขตัวที่กำลังคร่อมขี่บันท้ายของเธอ ซึ่งมันยังคงขยับซอยควยใส่หีของเธออย่างไม่หยุด ถึงแม้เธอจะเพิ่งโดนมันกระทุ้งจนเสร็จไปเมื่อกี้นี้ก็ตาม แน่นอนว่าถ้อยคำโอดครวญนั้นก็ไร้ผล เจ้าสุนัขตนนั้นก็ไม่สนใจฟังอยู่ดี และมันยังคงซอยควยเย็ดใส่หีของน้ำฟ้าต่อไปอย่างไม่หยุด...

โดยที่น้ำฟ้านั้นก็ร้องครวญครางด้วยความเสียว อยู่พักหนึ่งได้ ก่อนที่นายชาติจะเอ่ยเชิงบอกแก่เธอ....

เอ้า...อีฟ้ามองกล้องหน่อย... ถ้อยคำดังกล่าวก็ทำให้น้ำฟ้าที่ร้องครางนั้น เงยหน้าขึ้นมอง และเธอก็แสดงสีหน้าที่ตกใจทันที พร้อมกับ ร้องถามกลับ ราวกับว่า ไม่รู้ตัวเลยว่า กำลังโดนนายชาติถ่ายวิดีโออยู่...

 “นั้นพวกพี่...จะทำอะไรนะ... เธอถาม อย่างหน้าเสีย และนายชาติก็ตอบกลับมาทันที..

ที่ระลึกไงอีฟ้า ขอพวกกูถ่ายตอนมึงเย็ดกะไอ้เน่าเป็นที่ระลึกหน่อยนะ....นายชาติเอ่ยตอบ และนั้นก็ทำให้ทางน้ำฟ้าถึงกับเอ่ยร้องห้ามกลับแทบทันที ....

อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา มะ ไม่นะ อย่าถ่ายนะ อย่าถ่าย...น้ำฟ้ากลั้นใจร้องห้าม พร้อมกับมีท่าทียกมือมาปิดหน้าปิดตาของตัวเอง แต่เธอก็ทำได้เพียงแป๊บเดียวเท่านั้น ก่อนที่เธอจะสะดุ้งและกระตุกเร้าๆ ซึ่งดูจากท่าที ท่าทางแล้ว น้ำฟ้าคงถูกหมาตัวนั้นเย็ดจนเสร็จอีกรอบแน่ๆ ขณะที่ทางนายชาตินั้นก็ได้เอ่ยตอบกลับ...

อย่าถ่ายอะไร? พวกกูถ่ายมาตั้งนานแล้ว ตั้งแต่เจ้าเน่าเริ่มขึ้นขี่มึงนั้นแหละอีฟ้า..นายชาติเอ่ยตอบ แต่ทว่าทางน้ำฟ้านั้น ก็ไม่ได้เอ่ยตอบกลับมาแม้แต่คำเดียวแต่อย่างใด หากแต่เธอก้มหน้าก้มตาร้องครวญครางเพียงอย่างเดียว ซึ่งเธอก็เอ่ยปากร้องครางด้วยความเสียวอยู่อีกราวๆ 5 นาทีได้ น้ำฟ้าก็ร้องครางอย่างเสียงดัง ด้วยท่าทีที่สะดุ้งสะท้านเล็กน้อย..

“อื้อออออออออออ...อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา” น้ำฟ้าร้องด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างทรมานมากๆ ขณะที่เจ้าสุนัขตนนั้นก็ค่อยๆขยับลงจากบันท้าย และหันหลังให้กับเธอ ซึ่งสภาพนั้นมันคือ......

ติดเป้งแล้วเว้ย....คำพูดของพวกพ้องนายชาติที่เอ่ยจนดังได้ยินนั้น ก็เป็นการ ขยายความในสิ่งที่ผมเห็นและคิดอยู่ในเวลานี้ ซึ่งภาพการติดเป้งของน้ำฟ้าที่ปรากฏในคลิปนั้น ก็ทำให้ผมเกิดอารมณ์ที่หลากหลายอีกครั้ง จนผมนั้นก็อธิบายไม่ถูกว่าตนเองอยู่ในห้วงอารมณ์แบบไหนกันแน่ หึงหวง? อึ้งทึ่ง?? หรือ สะใจ?? กันแน่...

“อื้อออออออ...อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าเอ่ยปากร้องครางด้วยสีหน้าที่แสดงถึงความเสียวซ่าน จากการติดเป้งกับสุนัขตนดั่งกล่าว ซึ่งสีหน้าและน้ำเสียงที่เอ่ยครางออกมานั้น ก็บงบอกถึงระดับความเสียวที่มากขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่ผมจะอึ้งมากขึ้น เมื่อเห็น น้ำฟ้าเสียว ชนิดที่ขยับบันท้ายสวยๆอย่างไปมา จนดูเหมือนกำลังขยับบดใส่กับบันท้ายของเจ้าสุนัขตนนั้น...

หึๆๆ กลัวหี กลัวตูด ไม่เน่าสินะ ถึงกล้าบดใส่ตูดเน่าๆของมันนะอีฟ้า... พวกพ้องของนายชาติคนหนึ่งที่เอ่ยกล่าวเชิงถามหลังจากที่เห็นน้ำฟ้า ขยับบันท้ายบดใส่ตูดของเจ้าเน่าไปมาอย่างเสียวซ่านอยู่พักหนึ่งนั้น...แต่ทางน้ำฟ้านั้นก็ไม่ตอบคำถามดังกล่าว ยังคงร้องคราง พร้อมกับขยับบันท้ายไปมาเช่นเดิม จนทำให้พวกพ้องอีกคนเอ่ยถามย้ำขึ้น...

“ตอบหน่อยสิ อีฟ้า ตกลงมึง ไม่กลัวหีกลัวตูดของมึงเน่าใช่มัย?...” ชายคนหนึ่งเอ่ยถามย้ำ ซึ่งคราวนี้ น้ำฟ้านั้นก็ค่อยๆเอ่ยตอบอย่างเสียงสั่นๆ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา ชะ ใช่ค่ะ...ไม่กลัว... ก็พวกพี่อยากให้หีฟ้าเน่า ขี้เรื้อนกินหีไม่ใช่รึไงค่ะ ฟ้าก็กำลังทำอยู่นี่ไงค่ะ... น้ำฟ้าตอบ ซึ่งคำตอบนั้นก็ทำให้ผมที่ดูคลิปดังกล่าวถึงกับอึ้ง ก่อนที่เธอจะกลับไปร้องครางด้วยความเสียวจากการติดเป้งอีกรอบนั้น แน่นอนว่าคำตอบนั้นก็ทำให้พวกนายชาติหัวเราะชอบใจยกใหญ่...และหลังจากหัวเราะเสร็จพวกมันก็เอ่ยพูดคุยกัน ด้วยถ้อยคำที่น่าตกใจพอสมควร สำหรับผม...

ดูมันตอบสิ....แรกๆกะ เอาขำๆ...ตอนนี้ ชักอยากให้เจ้าเน่าเย็ดมัน จนหีมัน ติดขี้เรื้อนจริงๆแล้ว... ชายคนหนึ่งเอ่ยขึ้น ก่อนที่จะมีเสียง ชาย 2 คนที่เอ่ยอย่างเห็นด้วย...

งั้นก็จัดให้มันเลยดีมัย? ไหนๆ มันก็จะทิ้งพวกเราไปอยู่กับผัวใหม่แล้ว จับมันเย็ดกะเจ้าเน่าทั้งวันเอาให้หีมันเน่าไปเลย...”
“ใช่....ถือว่าเป็นของขวัญสั่งลา ที่พวกเรามอบให้มัน...”

“ถ้าจะเอาอย่างงั้นจริง คงต้องหาที่เย็ดให้มันดีกว่านี้หน่อย ขืนให้มันเย็ดตรงนี้ทั้งวันไม่ดีแน่...ลากมันไปต่อที่ห้องเก็บของคอนโดดีมัย?...”

“ก็ไม่เลวถ้าเป็นที่นั้นละก็ ปลอดคน ยิ่งช่วงนี้ ไม่มีใครเข้าไปด้วย..” เสียงของชายอีก 2 คนที่เอ่ยกล่าวด้วยถ้อยคำที่บงบอกว่า พวกมันจะเอาจริง จับน้ำฟ้าเย็ดกับเจ้าหมาขี้เรื้อนตนนั้นทั้งวัน แน่นอนว่านั้น ก็ทำให้ผมถึงกับตาโต ก่อนที่ตัวคลิปวิดีโอนั้นจะถูกตัดจบเพียงตรงนั้น....

“.............. ...” ผมที่อึ้งอย่างพูดอะไรไม่ออก หลังจากที่ดูคลิปดังกล่าวจบ สาเหตุที่ทำให้ผมอึ้งนั้น ไม่ได้มาจากการที่น้ำฟ้าเย็ดกับน้องหมา...แต่มาจากน้องหมาที่เธอเย็ดด้วยต่างหาก ถึงแม้ในคลิปนั้นจะยังเห็นตัวน้องหมาที่น้ำฟ้าเย็ดด้วยอย่างชัดๆก็ตาม แต่จาก สรรพนามที่น้ำฟ้า และพวกมัน ใช้เรียกน้องหมาตนนั้น รวมถึงสิ่งที่ เธอและพวกมันพูด ก็บงบอกได้ในระดับหนึ่ง ว่า น้องหมาตนนั้น อาจจะจะเป็นหมาจรจัด แถมน่าจะเป็นหมาขี้เรื้อนอีกด้วย....

ผมยืนอึ้งอยู่พักหนึ่งได้ ก่อนจะตัดสินใจเลื่อนดูข้อความอื่นต่อ เพราะไฟล์วิดีโอนั้น เป็นเพียงแค่ข้อความแรก ของข้อความทั้งหมดที่ผมยังไม่ได้เปิดอ่าน ซึ่งข้อความถัดมา ที่เป็นข้อความที่ 2 นั้นก็ เป็นไฟล์รูปภาพ เป็นภาพของน้ำฟ้าที่นั่งอยู่ที่พื้นของห้องที่ไหนสักแห่ง ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นห้องเก็บของที่พวกมันพูดในท้ายคลิปเมื่อกี้นี้แน่ๆ ซึ่งสภาพของน้ำฟ้านั้นก็อยู่ในสภาพเปลือย ซึ่งเธอก็หันหน้ามองยังที่กล้อง ด้วยท่าทีโกรธงอนๆ และที่พื้นตรงหน้าของเธอนั้น ก็มีชามข้าวหมาน่ารักๆวางอยู่ แถมในชาม ก็เหมือนมีอาหารอยู่ด้วย....

โดยดูจากภาพแล้ว ผมก็เดาว่า น้ำฟ้า คงโดนพวกนายชาติบังคับให้ทานข้าวในชามข้าวหมานั้นแน่ๆ...และทันทีที่ผมเลื่อนดูข้อความถัดมา ที่ยังเป็นข้อความรูปภาพนั้น ก็ทำให้ผมต้องอึ้งอีกครั้ง และน่าจะอึ้งที่สุดแล้ว (ละมัง) มันเป็นภาพของน้ำฟ้าที่ถ่ายคู่กับเจ้าหมาตนนั้น ซึ่งสิ่งที่ผมอึ้งนั้นไม่ใช่ ภาพถ่ายคู่ของเธอกับหมาตนนั้น แต่เป็นตัวของหมาตนนั้นต่างหาก ถึงมันจะมีสภาพตรง กับที่ผมคิดเอาไว้ ว่า มันจะต้องเป็น หมาจรจัดขี้เรื้อนแน่ๆ ก็เถอะ..

แต่ผมก็ไม่นึกว่า พวกนายชาติจะเอา สุนัขจรจัดขี้เรื้อนสุดเน่า สุดเรื้อน แบบนี้มาเย็ดกะน้ำฟ้า และที่อึ้งที่สุด และสงสัยที่สุด คือ น้ำฟ้ากล้าเย็ดกะมันไปได้ไง? เพราะ ดูจากสภาพของมันแล้ว ไม่น่าจะเย็ดกะมันเลยสักนิด ขี้เรื้อนซะขนาดนั้น ดีไม่ดีแม้แต่ควยของมัน ก็อาจจะเป็นขี้เรื้อนด้วยก็ได้..

และหลังจากที่ผมเห็นสภาพของน้องหมาที่พวกมันบังคับให้น้ำฟ้าเย็ดด้วยนั้น ก็ทำให้ ถ้อยคำของพวกของนายชาติที่พูดในตอนท้ายคลิปนั้น ผุดขึ้น ถ้อยคำของพวกมันที่บอกว่า จะจับน้ำฟ้าเย็ดกับเจ้าหมาตนนี้ จนขี้เรื้อนกินหีของเธอ..

ใช่...พอนึกถึงคำพูดนั้น ประกอบกับมาเห็นสภาพของน้องหมาในรูปนี้ ก็ทำให้ผมเสียวแทนน้ำฟ้าจริงๆ เพราะกลัวว่า หีของเธอจะติดขี้เรื้อนตามที่พวกมันต้องการจริงๆ ขึ้นมานะสิ...

ก่อนที่ไม่กี่อึดใจผมจะเลื่อนไปดูภาพต่อไป ซึ่งก็เป็นภาพของน้ำฟ้าที่ยังคงถ่ายคู่กับเจ้า หมาขี้เรื้อนตนนั้น แต่คราวนี้น้ำฟ้าเข้าไปกอดมัน ชนิดแนบชิด อย่างไม่กลัวว่าจะติดขี้เรื้อนกะมันเลย...แต่ภาพนั้นก็ยังไม่ตกใจมากเท่ากับภาพถัดมา ซึ่งเป็นภาพของน้ำฟ้า มุดเข้าใต้ท้องเจ้าสุนัขตนนั้น เพื่อทำการดูดควยของมัน....

และเหตุการณ์นั้น ไม่เพียงมีแค่ภาพเท่านั้น... หากแต่มีคลิปวิดีโอด้วย แน่นอนว่า ผมก็กดเข้าดูอย่างไม่รอช้าเลยละ..

“ดูดเอาให้เจ้าเน่ามันน้ำแตกเลยนะ อีฟ้า....” เสียงของชายคนหนึ่งที่เอ่ยอย่างเสียงดัง ขณะที่คลิปนั้นก็กำลังฉายภาพของน้ำฟ้าที่กำลังหันบันท้ายให้ พร้อมกับกำลังมุดเข้าใต้ท้องของเจ้าสุนัขจรจัดขี้เรื้อนตนนั้น เพื่อทำการดูดอมควยของมันอย่างไปมาไม่หยุด....

และสักพักเจ้าเน่า สุนัขขี้เรื้อนตนนั้น อยู่ๆ ก็ขยับตัวล้มตัวนอนสักงั้น แต่มันล้มตัวลงนอน อย่างถ่างขาเหมือนกับจะให้น้ำฟ้าเข้าไปดูดอมควยของมันต่อ...เพราะตอนขยับลงนอนนั้นเหมือนควยของมันจะหลุดจากปากของน้ำฟ้า...

“อย่าเพิ่งเข้าไปดูดต่อนะ อีฟ้า กูขอเปลี่ยนมุมกล้องก่อน...” ชายคนที่ทำการถ่ายคลิปนั้นเอ่ยขึ้น ซึ่งนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าที่เตรียมจะตามไปดูดควยของมันต่อนั้น ก็ชะงักและหันมอง ก่อนที่ตัวกล้องจะค่อยๆขยับเข้าไปถ่ายให้เห็นหน้าของน้ำฟ้าที่กำลังจะก้มลงไปดูดควยของเจ้าเน่าต่อนั้น...ซึ่งมือไม้ของเธอก็กุมจับที่โคนควยของมันไว้ด้วย...

“เอ้า ดูดควยมันต่อได้แล้วอีฟ้า...” เสียงชายคนเดิมที่เอ่ยเชิงสั่ง ซึ่งน้ำฟ้าก็ทำหน้างอนๆใส่กล้องเล็กน้อย ก่อนที่เธอจะก้มหน้าก้มตาทำการดูดอมควยท่อนยาวๆสีแดงปลายแหลมนั้นอย่างทันที ซึ่งไม่รู้ว่าผมจะรู้สึกไปเองรึเปล่า แต่ทำไมถึงรู้สึกว่าลักษณะควยของเจ้าสุนัขขี้เรื้อนตนนั้น มันออกจะดูแปลกๆ ถึงแม้ตัวผมจะไม่ค่อยได้เห็นควยหมาบ่อยนักก็ตาม ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอคติจนทำให้คิดไปเองรึเปล่า ว่า สภาพควยแบบนั้น มัน ใช่ ขี้เรื้อนรึเปล่า?

แต่ผมคงคิดไปเองแหละ เพราะถ้าควยของมันเป็นขี้เรื้อนจริงละก็... น้ำฟ้าก็คงไม่กล้าดูดอมหรอก....ผมคิดและสรุปแบบนั้น พร้อมกับจ้องมองน้ำฟ้าที่โชว์ลีลาการดูดอมควยอย่างสุดฝีมือ ถึงแม้ลีลาและท่วงท่าจะแบบเดิมๆ แต่พอควยที่ดูดนั้นเป็นควยหมานั้นก็ทำให้รู้สึกตื่นตา และสะใจแปลกๆก็ไม่รู้...

“อื้อออออออออ อืออออออออ อืออออออออออ...” น้ำฟ้าเอ่ยครางในลำคอ ขณะทำการดูดอมควยของเจ้าหมาตนนั้น ซึ่งเธอก็ไม่เพียงแค่ดูดอมควยเท่านั้น หากแต่ทั้งเลีย ทั้งจูบที่ควยของมัน เหมือนดังที่เคยๆทำให้กับทุกควยด้วย...

โดยคลิปอันนี้ก็ตัดจบ หลังจากที่น้ำฟ้าโชว์ลีลาการดูดอมควยของเจ้าหมาขี้เรื้อนตนนั้นอยู่พักหนึ่งนั้นเอง...หลังคลิปนั้นจบลงผมก็เลื่อนไปดูยังข้อความต่อไป ซึ่งข้อความต่อไปนั้นก็ยังคงเป็นไฟล์คลิปเช่นเดิม...และทันทีที่เปิดดูผมก็ต้องตกใจ เพราะมันเป็นภาพของน้ำฟ้าที่กำลังโดนสุนัขขี้เรื้อนตนนั้นเย็ดปากอยู่....

ใช่...ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ภาพในคลิปนั้น ก็เป็นภาพของเจ้าเน่า สุนัขขี้เรื้อนตนนั้นกำลังขึ้นขี่จากทางด้านหน้าของน้ำฟ้าและมันก็ซอยควยใส่ปากของเธออย่างไม่ยั้ง.....

“อื้อออออออ อือออออออออ อืออออออออออ...” เสียงของน้ำฟ้าที่เอ่ยร้องในลำคอ ขณะโดนเจ้าเน่าซอยควยใส่ปากไม่หยุด...ท่ามกลางเสียงหัวเราะของพวกนายชาติ...ก่อนจะมีพวกมันคนหนึ่งเอ่ยกล่าว...

“แม่ง..ดูดจนเจ้าเน่าเครื่องติดเลยเว้ย...” ถ้อยคำของชายคนหนึ่งที่เอ่ยขึ้น ซึ่งไม่แน่ใจว่า คำพูดนั้นเป็นการบอกใบ้ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นรึเปล่า แต่จากที่ได้ยินคำพูดนั้น และจากคาดเดา บางทีน้ำฟ้าที่ก้มหน้าก้มตาดูดอมควยของเจ้าเน่า ในคลิปก่อนหน้านี้ นั้นก็ดันดูดจนมันของขึ้น จนมันจับน้ำฟ้าเย็ดปากอย่างที่เห็นนี่รึเปล่า???...

โดยที่น้ำฟ้าก็โดนเจ้าเน่าขึ้นขี่ซอยควยเย็ดปากอยู่ราวๆ 2 นาทีได้ ก่อนที่น้ำฟ้าจะเอ่ยร้องดังขึ้น....

“อื้อออออออออออออ...” เธอเอ่ยร้องอย่างเสียงดัง ขณะที่เจ้าเน่านั้นก็ได้ขยับลงจากากรขี่คร่อมที่ศีรษะของเธอ พร้อมกับหันหลังให้ ด้วยท่าทีที่เหมือนกับตอนที่ติดเป้ง...และไม่กี่อึดใจถัดมา น้ำฟ้าก็ส่งเสียงร้องครางในลำคอเป็นระยะ..

“อื้ออออออออออออ อืออออออออออออ อืออออออออออออ...” น้ำฟ้าที่เอ่ยครางในลำคออย่างเป็นระยะๆ ก่อนที่จะมีเสียงจากพวกยามชาติเอ่ยดังขึ้น..

“ดูดกินน้ำควยของเจ้าเน่าให้หมดนะ อีฟ้า ไม่งั้น มึงเจอลงโทษแน่...” ถ้อยคำเชิงสั่งเชิงบอกนั้น ก็ทำให้ผม งงๆ แต่ผมก็ไม่สนใจสักเท่าไร หากแต่จับจ้องมองสภาพของน้ำฟ้าในคลิปนี้ ซึ้งหน้าของเธอนั้น ก็แทบแนบกับก้นเน่าๆของเจ้าเน่าเลย...

และคลิปนั้น ก็จบลงแค่นั้น แน่นอนว่า ข้อความต่อมายังคงเป็นคลิปไฟล์ แถมเป็นภาพต่อจากเหตุการณ์เมื่อกี้นี้ด้วย..

ใช่ ยังเป็นภาพของน้ำฟ้ายังคงดูดอมควยของเจ้าเน่า ที่มันยังคงหันหลังให้กับเธอ ซึ่งน้ำฟ้าก็ยังคงอยู่ในสภาพเช่นนั้นอีกแป๊บหนึ่งได้ ก่อนที่เธอจะขยับถอนปากออจากควยของมัน และหันหน้าไปทางอื่นและส่งเสียงอาเจียนออกมา...

“อ้าวๆ...เป็นอะไรละอีฟ้า...”เสียงของพวกมันคนหนึ่งเอ่ยถาม...

“ก็เจ้าเน่ามันตดใส่หน้าฟ้านะสิ ลำพังแค่กลืนน้ำควยเน่าๆ นั้นก็แย่แล้ว...” น้ำฟ้าที่หันมาเอ่ยตอบ หลังจากหยุดจากการไอและอาเจียนนั้น....แน่นอนว่าคำกล่าวตอบของเธอนั้น ก็ทำให้พวกมันถึงกับหัวเราะอย่างเสียงดังลั่น...

“น่าสงสารจัง...แต่ยังไงก็ถือว่า มึงแพ้นะ อีฟ้า เพราะเจ้าเน่ายัง ไม่หยุดปล่อยน้ำควยเลย..” เสียงของชายคนหนึ่งที่เอ่ยและนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าหันหน้าไปมอง ซึ่งเจ้าเน่านั้นก็ไม่ได้อยู่ในกรอบในเฟรม จึงทำให้ผมมองไม่เห็น...

“แล้วจะลงโทษอะไรฟ้าละ??...” น้ำฟ้าหันกลับมาถาม ด้วยท่าทีที่เหมือนจะเจ็บใจที่แพ้หน่อยๆ ...และนั้นก้ทำให้ผม งง พอดู เพราะในคำพูดนั้นเหมือนเธอได้พนั้นอะไรไว้...

“อย่างแรกมึงต้องให้พวกกู ลูบแยงหีของมึงคนละที....” ชายคนหนึ่งตอบ ซึ่งบทลงโทษนั้นก็ดูปกติธรรมดาไป เพราะน้ำฟ้านั้นก็ถามกลับด้วยท่าทีสงสัยเชกเช่นเดียวกับผมที่มีสีหน้านั้น ขณะกำลังดูคลิปนี้อยู่....

“แค่นั้นเองเหรอ? ถ้าแค่นั้นละก็....ไม่ต้องคนละทีหรอก ฟ้าจะให้ลูบ ให้แยงหีจนกว่าจะพอใจเลย...” น้ำฟ้าเอ่ยกล่าวตอบอย่างทันที ซึ่งทางอีกฝ่ายนั้นก็ตอบกลับด้วยถ้อยคำที่ชวนชะงัก...

“มึงพูดเองนะอีฟ้า ว่าจะ ให้พวกกูลูบจนกว่าพอใจ?? ทั้งๆที่ทางนี้ยังพูดไม่จบเลย...” คำพูดนั้นที่ทำให้ทั้งผมและน้ำฟ้าในคลิปต่างมีท่าทีชะงัก ซึ่งน้ำฟ้า ก็มองหน้าชายคนนั้น ก่อนที่ชายคนอีกคน จะเอ่ยกล่าวต่อ...

“ก่อนที่พวกกูจะไปลูบหีมึง พวกกูจะไปลูบที่ตัวของเจ้าเน่าก่อน...” ถ้อยคำดังกล่าวนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าถึงกับตาโต และเอ่ยร้องอย่างเสียงดัง...

“หาาาาาาาาาา!!!!.....” เธอร้องอย่างตกใจ และคลิปก็ตัดจบเพียงแค่นั้น..ทำเอาผมอึ้งๆและอยากรู้เหลือเกินว่า น้ำฟ้า จะโดนตามที่พวกนั้นพูดรึเปล่า และถ้าโดนตามที่พูดละก็...แค่คิดก็เสียวแทนแล้ว ก่อนที่ผมจะเลื่อนไปดูข้อความถัดไปด้วยความอยากรู้ แต่น่าเสียดายที่ ข้อความต่อไปนั้น ไม่ได้ เป็นภาพหรือคลิปที่เป็นเหตุการณ์ต่อจากเมื่อกี้เลย...

หากแต่คลิปเหตุการณ์ของน้ำฟ้าที่โดนเจ้าสุนัขตนนั้นเย็ดอีกครั้ง แถมคราวนี้เธอไม่ได้โดนเย็ดในท่าปกติธรรมดาที่พวกสุนัขทำกัน หากแต่โดนเย็ดในท่าปกติ ที่เราๆชอบทำมากกว่า....
“เสียวมัยอีฟ้า...” เสียงของชายคนที่ถ่ายคลิปนั้น เอ่ยถาม (ซึ่งฟังจากเสียงเหมือนคนอัดจะเปลี่ยนคนทุกครั้งเลยนะ..) พร้อมกับทำการถ่ายภาพของน้ำฟ้าที่กำลังถูกเย็ดในสภาพนอนหงาย โดยมีเจ้าสุนัขจรจัดขี้เรื้อนนั้นคร่อมร่างและทำการเย็ดหีเธอในท่านี้ (รู้สึกจากที่ดูเหมือนจะมีการเอาอะไรหนุนที่ช่วงบันท้ายของน้ำฟ้านะ)

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา สะ เสียวค่ะ เสียวมากๆเลยค่ะ..” น้ำฟ้าที่ส่งเสียงตอบกลับด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างแดงก่ำสุดๆเพราะทางเจ้าสุนัขขี้เรื้อนตนนั้นมันตั้งหน้าตั้งตาซอยควยใส่หีของเธออย่างสุดๆนั้นเอง และสิ่งที่ทำให้ผมอึ้งคือ เธอไม่ได้ร้องครวญครางเฉยๆ แต่เธอกล้าขยับมือไม้เข้าจับกอดยังร่างเรื้อนของเจ้าสุนัขตนนั้นด้วย...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา ไม่ไหวแล้วค่ะ ผัวขา ฟ้าจะเสร็จอีกแล้วค่ะ จะเสร็จอีกแล้ว..” เสียงร้องบอกของน้ำฟ้าที่เอ่ยดังขึ้น หลังโดนเจ้าสุนัขตนนั้นโซโล่ถลุงรูหีอยู่พักหนึ่งนั้น แน่นอนว่าถ้อยคำนั้นก็ทำให้คนที่กำลังบันทึกภาพนั้นถึงกับหัวเราะ และเอ่ยกล่าวขึ้น....

“ฮะๆ ถึงกับเรียกหมาขี้เรื้อนว่า ผัวนี่ มึงนี่ร่านดีจริงๆนะอีฟ้า..”

แต่ดูเหมือนน้ำฟ้าจะไม่สน หรือ บางทีเธออาจจะไม่ได้ยินถ้อยคำดังกล่าวเท่าไร เพราะเธอไม่มีท่าทีตอบรับ หรือ ตอบกลับแต่อย่างใด หากแต่ร้องครวญครางด้วยความเสียวซ่านอย่างไม่หยุด....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงของน้ำฟ้าที่เอ่ยร้อง ขณะถูกเจ้าหมาขี้เรื้อนนั้นกระเด้าควยใส่อย่างไม่หยุด ก่อนที่เธอจะสะท้านและหวีดร้องอย่างเสียวสุขออกมาในไม่กี่อึดใจหลังจากนั้น....

ก่อนที่จะต้องอึ้งอีกรอบ (ซึ่งถ้าพูดตามตรงผมจำไม่ได้แล้วว่าอึ้งไปกี่ครั้งแล้วเนี่ย) เมื่อช่วงท้ายๆของคลิปนั้น น้ำฟ้าก็ถูกเจ้าหมาขี้เรื้อนนั้นก้มหน้าลงมาเลียปากของเธอ และที่ตกใจคือ เธอดันแลบลิ้นและขยับลิ้นเข้าแลกกับมันนี่สิ...และคลิปนั้นก็จบลงเพียงแค่นั้น ตรงที่น้ำฟ้าแลกลิ้นกับเจ้าเน่านั้นเอง...

แน่นอนว่ามันทำให้ผมนิ่งไปแวบหนึ่ง หลังจากดูคลิปนั้น ก่อนจะเลื่อนดูข้อความถัดไป โดยที่ 8 ข้อความหลังจากนั้นเป็น ข้อความรูปภาพ และล้วนแต่เป็นภาพของน้ำฟ้า ขณะทำการเย็ดกับเจ้าเน่าทั้งสิ้น ซึ่งภาพแรกนั้นก็เป็นภาพต่อจากคลิปเมื่อกี้ เป็นภาพของเธอที่กำลังติดเป้งกับเจ้าเน่าในสภาพที่เธอกำลังนอนหงาย...และภาพที่ 2 นั้นก็เป็นภาพของน้ำฟ้าที่หลุดจากการติดเป้งจากภาพเมื่อกี้ ซึ่งในภาพนั้น ก็จะเห็นน้ำฟ้านอนขาถ่างอย่างหมดสภาพ อย่างมีน้ำควยหมาเต็มรูด้วย

ส่วนภาพที่เหลือนั้น ก็เป็น ภาพของน้ำฟ้าที่นอนโก้งตูดโดนเจ้าหมาขี้เรื้อนขึ้นขี่เย็ดหี กับ ภาพตอนที่เธอติดเป้งกับมัน ซึ่งมีการส่งภาพ 2 เหตุการณ์นี้สลับไปมา จนทำเอาสงสัยว่า เธอโดนเจ้าหมาจรจัดขี้เรื้อนตัวนี้เย็ดไปกี่น้ำกันแน่เนี่ย......และถัดจากภาพชุดนั้น ก็เป็นไฟล์คลิปวิดีโออีกครั้ง แถมเป็นอันสุดท้ายแล้วด้วย...

“นี่อีฟ้า วันนี้มึงโดนเจ้าเน่าเย็ดไปกี่รอบแล้ว...” เสียงของชายคนหนึ่งที่เอ่ยถามขึ้นทันทีที่ คลิปเริ่มเล่น โดยที่ภาพนั้นก็จับจ้องไปที่น้ำฟ้าที่อยู่ในสภาพติดเป้งกับเจ้าสุนัขขี้เรื้อนตนนั้น...

“อื้ออออออออ 4ครั้งแล้วค่ะ พี่หมู ฟ้าโดนเจ้าเน่าเย็ดไป 4 รอบแล้ว...” น้ำฟ้าที่แหงนหน้าขึ้นมองกล้องนั้นก็เอ่ยตอบอย่างเสียงสั่นๆ ด้วยท่าทีที่แสดงถึงความเหนื่อยล้าเอามากๆ...

“โดนไป 4 แล้วเหรอ? งั้นก็เหลืออีก 2 รอบสินะ...” ชายคนเดิมที่น้ำฟ้าเรียกว่า พี่หมู นั้นตอบกลับ...

“อื้อออออออ นี่จะให้ฟ้าเย็ดกับมันต่ออีก 2 รอบเหรอ? มะ ไม่เอานะ ฟ้าไม่เล่นด้วยแล้ว อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าที่ได้ยินคำกล่าวตอบของนายหมูนั้นก็เอ่ยตอบสวนกลับ ก่อนจะสะท้านและร้องครางอย่างเสียงดังออกมา ด้วยท่าทีที่เสียวซ่าน ซึ่งถ้าให้เดาคงโดนเจ้าเน่ามันอัดน้ำควยใส่หีแน่ๆ....

“มึงจะเอารึไม่....กูไม่สน กูสนแต่ว่าถ้ามึงไม่เย็ดกะเจ้าเน่าอีก 2 รอบละก็ พวกกูจะไม่ปล่อยมึงกลับนะ...” ชายคนเดิมเอ่ยตอบ และนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าที่มีสีหน้าเสียวๆนั้น ก็มองอย่างค้อนๆงอนๆ ก่อนจะถามกลับอย่างเสียงสั่นๆ...

“กะ ก็ได้ค่ะ อีก 2 รอบ แล้วนอกจากจะเย็ดกับมันอีก 2 รอบแล้ว อยากจะให้ฟ้าทำอะไรกับมันอีกมัยค่ะ..” น้ำฟ้าที่เหมือนกลั้นใจถามกลับ กึ่งๆเหมือนประชด ขณะยังติดเป้งอยู่กับสุนัขขี้เรื้อนตนนั้น...และคำถามของเธอนั้นก็ทำให้ชายคนที่ถามนั้นนิ่งไปเล็กน้อย ก่อนที่มันจะตอบด้วยถ้อยคำที่น่าตกใจ....

“ได้ยินมาว่า เมื่อกี้มึงขึ้นไปขี่เจ้าเน่าและเอาหีไปถูที่ตัวของเจ้าเน่าด้วยใช่มัย? งั้นช่วยทำแบบนั้นให้ดูอีกทีได้มัย?..” ถ้อยคำดังกล่าวก็ทำเอาผมที่ดูคลิปนั้นถึงกับตาโตอย่างอึ้งๆ อย่างไม่เชื่อถ้อยคำที่มันเอ่ยเมื่อกี้...

ขณะที่ทางน้ำฟ้าที่มีท่าทีเสียวๆ จากการติดเป้งนั้น ก็มีท่าทีอึ้งๆตกใจเหมือนกัน ก่อนที่เธอจะเอ่ยตอบ...

“กะ ก็ได้ค่ะ เดี๋ยวจะจัดให้ดูอีกครั้งก็ได้ค่ะ...” น้ำฟ้าตอบ ซึ่งนั้นก็ทำให้มีเสียงหัวเราะดังขึ้นอย่างสะใจแทบทันที...และตัวคลิปวิดีโอนั้นก็สิ้นสุดที่ตรงนั้น..

โดยที่ผม ซึ่งเป็นคนดูคลิปนั้น ก็มีท่าทีที่อึ้งถึงอึ้งมากที่สุด..เพราะคลิปก่อนหน้าคลิปนี้ก็หวาดเสียวพอควรอยู่แล้ว ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่า น้ำฟ้าโดนทำแบบนั้นจริงรึเปล่า? ที่พวกมันบอกว่า จะลูบหีเธอ แต่ก่อนลูบ มันจะไปลูบตัวเจ้าเน่าก่อนนั้น..แน่นอนว่าอันก่อนนี้แทบดูเป็นเด็กน้อยทันที กับอันที่ได้ยินในคลิปนี้เลย ...แต่ก็เป็นอีกครั้งที่ไม่รู้ว่า สุดท้ายแล้ว น้ำฟ้าทำจริงมัย?ฒ เพราะไม่มีภาพ หรือ คลิปให้ดู แต่อย่างใด...

จากที่เห็นที่ดู ผมคงไม่แปลกใจ หาก น้ำฟ้ากลับมา พร้อมกับของฝากที่พวกนายชาติตั้งใจมอบให้เธอ อย่าง ขี้เรื้อนเน่าๆ ที่ได้จากเจ้าหมาจรจัดตัวนั้น...

ระหว่างที่ผมยืนอึ้งอยู่นั้น อยู่ๆก็มีข้อความใหม่เด้งขึ้นมา แถมยังเป็นคลิปวิดีโอด้วย ซึ่งทำให้ผมต้องรวบรวมความกล้าอยู่เล็กน้อย ก่อนจะทำการเปิดรับชมมัน ทีแรกผมก็นึกว่า ว่า มันเป็นคลิปเหตุการณ์ที่พูดถึงเมื่อกี้นี้สักอีก...แต่มันกลับไม่ใช่แบบนั้นครับ ทันทีที่คลิปนั้นทำการเล่น สิ่งที่เห็นเป็นอันดับแรก คือ ภาพของน้ำฟ้าที่นอนคว่ำอย่างอ่อนระทวยอย่างหมดแรงหมดสภาพอยู่ที่พื้น....

โดยเจ้าคนที่ทำการถ่ายบันทึกคลิปนั้น ก็ค่อยๆเดินตรงไปหาน้ำฟ้าที่นอนอยู่ และเหมือนจะนอนแบบไม่ได้สติซะด้วย ซึ่งตัวกล้องก็แพนร่างของน้ำฟ้าสักเล็กน้อย ก่อนจะขยับไปจับจ้องซูมยังที่หีของน้ำฟ้า ซึ่งสภาพหีของน้ำฟ้าในตอนนี้ นั้นจากบานอ้าแล้ว ก็เริ่มบวมเป่งด้วย ก็ไม่แปลกหรอกที่หีของเธอจะบวมแบบนี้... ก็เมื่อคืนโดนเย็ดไป อย่างน้อยๆก็ 10 ควยไปแล้ว แล้วยังจะถูกจับให้เย็ดกะหมาต่ออีก ซึ่งก็ไม่รู้อีกว่า เธอโดนจับให้เย็ดกะหมาตัวนี้ไปกี่รอบ...

แต่นั้นแหละที่ทำให้ผมไม่แปลกใจ ก่อนที่เจ้าคนที่ถ่ายวิดีโอนั้น จะไม่ได้ถ่ายเปล่า หากแต่ขยับมือไม้เข้าไปลูบคลำและแหวกแหกหีของน้ำฟ้าเล่นด้วย ซึ่งตอนที่แหกนั้นก็จะเห็นน้ำควยขาวๆไหลเยิ้มออกมาทันทีเลยละ...

“เริ่มเหม็นแล้ว..” เสียงของเจ้าคนถ่ายวิดีโอที่เอ่ยกล่าวขึ้น ซึ่งนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าที่หลับอยู่นั้นรู้สึกตัวตื่นขึ้น...

ทะ ทำอะไรของพี่นะ..น้ำฟ้าร้องถาม ก่อนที่กล้องจะขยับหันไปจับจ้องยังใบหน้าของเธอที่จ้องมองเจ้าคนที่กำลังถ่ายคลิปอยู่นั้น ซึ่งเจ้าคนที่ถ่ายนั้นก็ค่อยๆเอ่ยตอบ...

“ก็สำรวจหีมึงนะ ดูเหมือนหีมึงจะส่งกลิ่นเรื้อนๆเน่าๆแล้วนะ..” ชายคนดังกล่าวตอบ และนั้นก็ทำให้น้ำฟ้ามีท่าทีตกใจ ก่อนที่เธอจะขยับมือไม้เหมือนเข้าไปควักไปล้วงที่หีของตัวเอง และค่อยขยับเอามาดม...

เป็นอย่างที่พูดใช่มัย?..” ชายคนเดิมถาม ขณะที่สีหน้าของน้ำฟ้าในเวลานี้นั้นก็ซีดเสียพอดู..ก่อนที่เธอจะมองหน้าของชายคนนั้นและเอ่ยตอบ...

แล้วพวกพี่ พอใจรึยังค่ะ? ที่บังคับให้ฟ้าเย็ดกับเจ้าเน่า และให้ทำอะไรต่อมิอะไร จน หีฟ้าส่งกลิ่นเน่าแบบนี้นะ... เธอเอ่ยเชิงถามด้วยใบหน้าที่แดงก่ำ ก่อนที่จะมีเสียงหัวเราะของชายหลายคน ถึงแม้ตัวกล้องจะไม่ถ่ายให้เห็นแต่ฟังจากเสียงหัวเราะนั้น ก็เดาว่าน่าจะมีคนอยู่กับเธอหลายคนอยู่...

แค่นี้พวกกูไม่พอใจหรอก เพราะ ขี้เรื้อนยังไม่ได้แดกหีมึงเลย...เสียงของชายฉกรรจ์คนหนึ่งเอ่ยขึ้น ซึ่งน้ำฟ้าก็หันไปมองยังชายคนดังกล่าว ก่อนจะเอ่ยโต้ตอบเขา.....

ลืมไป...พวกพี่ อยากจะเห็นขี้เรื้อนขึ้นหีฟ้านี่นะ...เธอตอบอย่างเสียงไม่ดังมากนัก ก่อนที่พวกนั้นจะเอ่ยตอบกลับ..
ใช่....แล้วพวกกูก็ไม่ได้แค่อยากจะเห็นขี้เรื้อนขึ้นหีมึงธรรมดานะ แต่อยากเห็นหีมึงเป็นขี้เรื้อนเน่าๆ แบบเจ้าเน่ามัน..คำกล่าวตอบของชายคนนั้น ก็ทำเอาผมที่ดูคลิปนั้นก็ออกจะตกใจไม่น้อย...ถึงแม้จะได้ยินได้รู้จากคลิปก่อนๆแล้วก็ตาม..

น่าเสียดายจริงๆ นี่ถ้ามึงบอกพวกกูเร็วกว่า ว่า จะย้ายไปอยู่กับผัวใหม่ของมึง สักเดือน 2 เดือนก่อนละก็..ชายฉกรรจ์คนเดิมเอ่ยกล่าวต่อ ซึ่งน้ำฟ้าที่นิ่งมองอยู่เล็กน้อยนั้น ก็ร้องถามกลับ...

ทำไมเหรอค่ะ??  ถ้าฟ้าบอกพวกพี่เร็วกว่านั้น พวกพี่จะทำอะไรกับฟ้าเหรอค่ะ?...” เธอถามกลับ...

“ถ้ามึงบอกเร็วกว่านี้? กูจะได้จับมึงเย็ดกะเจ้าเน่าทุกวันไง..จะให้หีมึงโดนขี้เรื้อนแดก ถือว่าเป็นของขวัญ ก่อนที่มึงจะไปอยู่กับผัวใหม่...” ชายคนนั้นเอ่ยตอบกลับทันที เชื่อมัยครับว่า ผมถึงกับอึ้งพอควรทันทีที่ได้ยินถ้อยคำดังกล่าว..แต่ดูเหมือนทางน้ำฟ้าจะไม่ค่อยอึ้งเท่าไร เธอมอง ก่อนจะถอนหายใจและเอ่ยตอบเบาๆ...

เฮ้อ... ว่าแล้วเชียว.....เธอเอ่ย ก่อนที่เธอจะมีท่าทีเหมือนคิดอะไรขึ้นมาได้ และเอ่ยกล่าวกับคนพวกนั้นต่อ..

“เอาแบบนี้ดีมัยค่ะ? ถ้าเกิดฟ้าเลิกกับแฟนที่เพิ่งคบตอนนี้เมื่อไร? ฟ้าสัญญาว่า จะกลับมาหาพวกพี่ กลับมาเป็นกระหรี่ของพวกพี่อีกครั้ง...” น้ำฟ้าเอ่ยกล่าวช้าๆ ด้วยรอยยิ้มที่แสนหวาน ซึ่งนั้นก็ทำเอาทางพวกนายชาติถึงกับเงียบไป ไม่รู้อึ้งหรืออะไรก็ไม่ทราบ ก่อนที่จะมีเสียงของชายคนหนึ่งเอ่ยเชิงถาม....

“แค่กลับมาเป็นกระหรี่ของพวกกูแค่นั้นเองเหรอ?...” ชายคนหนึ่งถาม ซึ่งน้ำฟ้าก็หันไปมองยังชายคนนั้นและเอ่ยตอบ..

“แค่นั้นยังไม่พอใจเหรอค่ะ?....งั้นเอาแบบนี้ดีมัยค่ะ? นอกจากจะเป็นกระหรี่ของพวกพี่แล้ว ฟ้าจะทำตามที่พวกพี่สั่งทุกอย่างเลย อยากจะให้ฟ้าทำอะไร...ฟ้าก็จะทำ จะให้ฟ้าเป็นกระหรี่? ฟ้าก็จะเป็น จะให้ฟ้าไปเป็นสก๊อย ฟ้าก็จะไป หรือจะให้ฟ้าเย็ดกะเจ้าเน่าจนขี้เรื้อนกินหี ฟ้าก็จะทำให้ดู แบบนี้โอเคมัยค่ะ...” น้ำฟ้าตอบ ด้วยถ้อยคำที่มีความหมายอย่างจัดเต็ม จนน่าอกตกใจ...แน่นอนว่านั้นก็ทำให้ทางนั้นถึงกับมีท่าทีคึกคักทันที...

“ใจถึง..แบบนี้ค่อยสมกับเป็นมึงหน่อย...อีฟ้า...”
“นั้นสิ เล่นสัญญาขนาดนี้ กูชักอยากให้ถึงวันนั้นเร็วๆแล้วสิ เป็นพรุ่งนี้เลยได้ยิ่งดี....”
“เอาน่า ทนหน่อยกูดูแล้ว คงไม่เกิน 3 เดือน เดี๋ยวแม่งต้องกลับมาหาพวกเรา และเมื่อถึงตอนนั้น จะจัดให้ครบทุกอย่างตามที่มันพูดไว้เลย...” ถ้อยคำของชายทั้ง 3 ที่เอ่ยกล่าวขึ้นนั้น ก็ทำเอาผมที่ดูคลิปนั้น ถึงกับขนลุก และนึกกลัวแทน และที่น่าตกใจคือ ทางน้ำฟ้านั้น ไม่ได้แสดงท่าทีหวาดหวั่นในถ้อยคำพวกนั้นแม้แต่น้อย แถมเธอดูเหมือนจะยิ้มหวานเชิงยั่วในลักษณะสนอกสนใจซะด้วยสิ...  

และคลิปนั้นก็จบลงตรงนั้น ตรงที่น้ำฟ้ายิ้มอย่างสนอกสนใจนั้น...แน่นอนว่า มันทำเอาผมเครียดนิดๆอยู่เหมือนกัน ถึงแม้จะรู้และมั่นใจว่า น้ำฟ้าคงไม่เลิกกับผมก็ตาม...

ใช่...เธอนะไม่เลิกกับผมหรอก แต่ผมนี่สิ......

และในระหว่างที่ผมครุ่นคิดอยู่นั้น เสียงเคาะประตูก็ดังขึ้น....แน่นอนว่าผมก็ลุกขึ้นไปเปิดประตูทันที และก็พบว่าคนที่เคาะประตูนั้น ก็คือ น้ำฟ้านั้นเอง...

น้ำฟ้าที่อยู่ในสภาพเปลือยเปล่า...และช่วงคอก็ยังสวมใส่ปลอกคอหมา....ซึ่งเธอก็มีท่าทีเหนื่อยล้ามากๆ และเธอก็มองผมที่เป็นคนเปิดประตูให้กับเธออยู่ครู่หนึ่ง ด้วยท่าทีที่ดูดีใจสุดๆ ก่อนที่เธอจะเอ่ยปากพูดกับผมด้วยรอยยิ้มว่า...

“กลับมาแล้วค่ะ...”

----- เรื่องของเธอกับผม เรื่องที่ 2 ยาม -END----


4 ความคิดเห็น:

  1. ขอบพระคุณคุณมากๆคร้าบ แก้แฮ้งจากตอนไม่uncutได้แจ่มเลยทีเดียว

    ตอบลบ
  2. ไรท์เตอร์ที่เคารพครัช...ทั่นได้ทิ้งปมไว้เช่นนี้ เอาตอนต่อไปมาซะดีๆนะครัช เหอๆๆ

    ตอบลบ
  3. ท่านมหาจำเริญครับ รอชีรี่ย์ขืนใจ เสกเด็กเข้าท้องของแก๊งพม่า อยู่นะครับ

    ตอบลบ