กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2560

ตำรวจสาวคาวโลกีย์ (ฉบับสมบูรณ์) ตอนที่ 9 (ฉบับปรับปรุง)



ตำรวจสาวคาวโลกีย์ (ฉบับสมบูรณ์) ตอนที่ 9

เวลา 9.00 น. ณ. โรงงานร้างนอกเมือง....

รถตู้ ยี่ห้อหรู ที่ติดฟิลม์มืดทึบจนมองไม่เห็นภายในนั้น ก็ได้เลี้ยวเข้ามา ในบริเวณโรงงานร้างแห่งนี้ โดยมีชายฉกรรจ์ 3-4 คนยืนรอต้อนรับ ซึ่ง 1 ในนั้น คือ ไอ้รอย สมุน มือขวาของเสี่ยชัยนั้นเอง...

“เมื่อคืนการซื้อขายเป็นไงบ้างครับ เสี่ย...” ไอ้รอยที่เดินไปเปิดประตูพร้อมกับ เอ่ยถามแก่ผู้ที่ลงมานั้น ซึ่งเป็นเจ้านายของเขา เสี่ยชัยนั้นเอง...

“ก็ราบรื่น ไม่มีปัญหาอะไร...ว่าแต่ทางนี้ละ เป็นไงบ้าง เป็นไปตามแผนของจ่า มันรึเปล่าละ?...” เสี่ยชัย ชายวัยกลางคนที่รูปร่างอ้วนท้วม นั้นก็ตอบพร้อมกับถามแก่ สมุนมือขวา ที่เชื่อใจของเขา ซึ่งทางไอ้รอยนั้นก็มองเล็กน้อย ก่อนจะตอบ..

“เชิญเสี่ยไปดูด้วยตาตัวเอง จะดีกว่าครับ....” ถ้อนคำเชิงตอบนั้น ก็ทำให้ เสี่ยชัย ถึงกับยิ้มแย้มนิดๆ..

“งั้นก็นำทางไปเลย..” เสี่ยชัยยิ้มแย้มและตอบสั้นๆ ก่อนที่เขาจะเดินตาม ไอ้รอย ผู้เป็นมือขวาที่แสนไหว้ใจนั้น เพื่อไปดูสภาพของผู้กองวิชุดาในเวลานี้...และทันทีที่เสี่ยชัยเดินเข้าไปในโรงงานร้างนั้น...

หือ.... นี่มันกลิ่นห่าอะไรวะ เหม็นชิบหายเลย….” เสี่ยชัยที่เอ่ยถาม อย่างเสียงดังทันทีที่เข้าไปในโรงงานร้างแห่งนี้ ซึ่งคำถามนั้นก็ทำให้ลูกน้องชั้นลิ่วล้อนั้น หน้าเสียนิดๆ ยกเว้นไอ้รอย ที่เป็นมือขวา ที่ถือว่าเป็นพี่ใหญ่...

“ขอโทษด้วยครับเสี่ย ที่มันเหม็นแบบนี้ มันมีเหตุผลครับ?...” ไอ้รอยตอบอย่างใจเย็น อย่างไม่มีท่าทีหวั่นกลัวในท่าทีที่ไม่พอใจของผู้เป็นนาย ถ้อยคำนั้นก็ทำให้เสี่ยชัยหันไปจ้องมองเล็กน้อย ด้วยท่าทีที่สงสัยมากขึ้น ซึ่งไอ้รอยนั้นก็ไม่เอ่ยอธิบายใดๆ รอให้ผู้เป็นนายได้เห็น และเข้าใจเอง....

ใช่.....ทันทีที่เสี่ยชัยเดินไปถึงห้องที่เป็นห้องจัดการรุมโทรมผู้กองสาวเมื่อคืนนั้น เขาก็ต้องยืนอึ้ง ตาโตนิดๆ ทันทีที่เห็นสภาพของตำรวจสาวคนสวย อย่างผู้กองวิชุดา ที่นอนคว่ำอย่างหมดสภาพอยู่บนพื้นซีเมนต์ ซึ่งพื้นที่เธอนอน นั้นหาได้เป็นพื้นเปล่าธรรมดา หากแต่นอนทับอยู่บนขี้กองโตต่างหาก...

“ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ....อย่างงี้นี่เอง โอเค งั้นกูไม่เอาเรื่องกับกลิ่นขี้พวกนี้ก็ได้..” เสี่ยชัยที่เอ่ยกล่าวเชิงบอกอย่างเสียงดัง หลังจากที่เขายืนอึ้งอยู่ราวๆ อึดใจหนึ่งได้.....แน่นอนว่า ถ้อยคำนั้นก็ทำให้ ลูกน้องชั้นลิวล้อที่ตอนแรกหน้าเสีย เพราะได้ยินคำโวยวายก่อนหน้านั้น ก็ถึงกับถอนหายใจอย่างโล่งอก....

หลังจากที่เอ่ยถ้อยคำนั้น เสี่ยชัยก็เดินวนรอบตัวของผู้กองสาวที่ยังคงนอนหมดสติอยู่นั้น ก่อนที่เขาจะหยุดยืนที่ปลายเท้าเพื่อมองดูสภาพรูหี และรูตูด ของเธอที่โดนยำยีอย่างหนัก นอกจากจะหุบไม่ลงแล้ว ยังมีน้ำควยซึมไหลออกมาจากรูทั้ง 2 นั้นอีกด้วย...

“ใช้ได้ แต่ยังไม่ถูกใจกูเท่าไรนะ...” เสี่ยชัยหันไปเอ่ยบอกแก่ไอ้รอยและลูกน้องของเขา หลังจ้องมองดูรูหีอันปลิ้นบานของผู้กองวิชุดาอยู่พักหนึ่งได้ และในตอนนั้นเองที่ทางฝั่งของผู้กองวิชุดานั้นก็ค่อยๆรู้สึกตัวตื่นขึ้น...หลังจากที่เธอสลบหลับไปราวๆ 4-5 ชั่วโมงได้....

“พื้นแล้วเหรอครับ ผู้กอง..” เสี่ยชัยที่เอ่ยทักทายด้วยรอยยิ้มที่ดูสะใจไม่น้อย...ขณะที่ทางผู้กองวิชุดาที่เพิ่งรู้สึกตัวตื่นนั้น ก็ค่อยๆขยับร่างอย่างลุกขึ้นนั่งด้วยท่าทีที่ เหมือน มึนๆ งงๆ อยู่เล็กน้อย ก่อนที่เธอจะจำทุกอย่างได้ และหันไปมองยังคนที่เอ่ยทักด้วยสายตาและท่าทีที่เปลี่ยนไปจากเมื่อกี้อย่างสิ้นเชิง...

“เป็นไงบ้าง ถูกใจ 15-16 ควยที่ผมจัดให้เมื่อคืนรึเปล่า?....แล้วนี่คิดยังไง ถึงลงไปนอนทับกองขี้พวกนี้?..หรือนี่เป็นรสนิยมความชอบส่วนตัว??.. ” เสี่ยชัยที่เอ่ยกล่าวต่อ เชิงถามเธอ ด้วยรอยยิ้ม ซึ่งนั้นก็มีแต่ทำให้ทางผู้กองวิชุดาที่จ้องมองหน้าของเขานั้น แสดงสีหน้าที่ดูแค้นๆมากยิ่งขึ้น...

“หึ...ทำหน้าตาได้น่ากลัวจังนะ แต่แค่นั้นมันทำผมกลัวไม่ได้หรอก อ้อ....ไม่ต้องห่วงนะ ผู้กอง ผมยังไม่ฆ่าคุณหรอก ผมจะเก็บและเลี้ยงผู้กองไว้ ในฐานะสัตว์เลี้ยง ที่มีหน้าที่คอยแอ่นหีให้พวกลูกน้องผมเย็ด ใช่ เหมือนกับเพื่อนของผู้กองยังไงละ ” เสี่ยชัยที่เอ่ยกล่าวต่อ ด้วยรอยยิ้ม ซึ่งทางผู้กองวิชุดาที่จ้องมองนั้น ก็ค่อยๆตอบกลับทันที...

ฝันไปเหอะไอ้ทุเรศ…..”เธอเค้นเสียงตอบกลับอย่างทันที ถึงแม้สภาพของตัวเองในตอนนี้จะไม่ค่อยมีแรงก็ตาม...

“ฝันเหรอ? ผมว่า ผู้กองก็น่าจะรู้นะ ว่า สิ่งที่ผมเอ่ย มันจะเป็นเพียงแค่ความฝัน หรือความจริงกันแน่?…” คำกล่าวตอบกลับของเสี่ยชัยนั้น ก็ทำให้หญิงสาวมีท่าทีค่อนแค้นมากยิ่งขึ้น...เนื่องจากสิ่งที่อีกฝ่ายพูดเป็นความจริงและในตอนนี้ เธอก็มีแค่ 2 ทางเลือกเท่านั้น คือ.. ยอมตายอยู่ที่นี้หรือจะ ยอมเป็นดั่งที่พวกมันว่าเพื่อที่จะมีชีวิตอยู่ และหาโอกาสเล่นงานพวกมันคืน ในภายหลัง...

“ผมจะให้เวลา ผู้กองคิดดีๆ แล้วตอบออกมานะ ว่า ผู้กองจะยอมเป็นสัตว์เลี้ยงของผม หรือ จะนอนตายอยู่ที่นี้..” เสี่ยชัยร้องถามด้วยน้ำเสียงที่ดูจริงจังมากขึ้น ซึ่งนั้นก็มีแต่ทำให้ทางผู้กองวิชุดานั้นจ้องมองอย่างคับแค้นใจสุดๆ เธอทั้งจ้องมอง และกัดฟัน ก่อนจะตอบอย่างจำใจ...

“ปะ....เป็นสัตว์เลี้ยงค่ะ..”

“เหมือนผมจะไม่ค่อยได้ยินเลยนะ ช่วยตอบให้ดังๆกว่านี้หน่อยได้มัย?..” เสี่ยชัยที่เอ่ยเชิงสั่งด้วยรอยยิ้ม ซึ่งนั้นก็ทำให้ผู้กองวิชุดา มีท่าทีเจ็บแค้นมากขึ้น เธอก่ำมืออย่างแน่นขนัด ก่อนจะตอบอย่างยืนกรานคำเดิม...

“เป็นสัตว์เลี้ยง....ชั้นจะเป็นสัตว์เลี้ยงของเสี่ยค่ะ...” ผู้กองวิชุดาเอ่ยตอบอีกครั้ง อย่างเสียงที่ดังมากขึ้น ด้วยความจำใจ ขณะที่ทางเสี่ยชัยนั้นก็ถึงกับยิ้มกว้างและเอ่ยชมในการตัดสินใจของเธอ...

ถือว่า เลือกได้ฉลาดมากผู้กอง..” เสี่ยชัยเอ่ย ด้วยท่าทีที่พอใจ หันไปรับบางอย่างจากลูกน้องของเขา และโยนบางอย่าง ให้กับหญิงสาว... และบางอย่างนั้นที่ว่านั้น ก็คือ ปลอกคอ ที่เหมือนเป็นหลอกคอหมา..

“ใส่ซะ....ถ้าผู้กองตั้งใจที่จะเป็นสัตว์เลี้ยงของผมจริงๆละก็...” เสี่ยชัยเอ่ยสั่ง หลังโยนปลอกคอให้กับหญิงสาว ซึ่งทางผู้กองวิชุดานั้นก็ จ้องมองปลอกคอนั้นอย่างเจ็บใจ จะว่าไป นันทกาเพื่อนของเธอก็สวมใส่เจ้าปลอกคอนี้เหมือนกัน...

ผู้กองวิชุดา จ้องมองปลอกคอนั้นอย่างเจ็บใจอยู่พักหนึ่ง ก่อนจะขยับเข้าไปหยิบและสวมใส่มันที่คออย่างว่าง่าย…

“อืมมมม จะว่าไปสภาพของมันตอนนี้ก็ดูไม่จืดจริงๆ..” เสี่ยชัยที่บ่นพึมพำๆ ขณะจ้องมองดูทางผู้กองสาวคนสวยกำลังสวมใส่ปลอกคอ ซึ่งที่ทางเสี่ยบอกว่า สภาพของเธอดูไม่จืดนั้นก็เป็นเพราะที่ใบหน้า(บางส่วน) กับช่วงอกของเธอนั้นเปรอะเลอะด้วยสิ่งปฎิกูลนั้นเอง...ก่อนที่เสี่ยชัยจะหันไปถามไอ้รอย...

ว่าแต่ มึงคิดชื่อสัตว์เลี้ยงตัวใหม่ของกูไว้บ้างยัง?....”

คิดไว้แล้วครับเสี่ย และพวกเราก็ได้ตั้งชื่อให้มันแล้วด้วย ลองเสี่ยถามมันดูสิครับ?..” ไอ้รอยตอบทันทีอย่างยิ้มๆ ซึ่งเสี่ยชัยก็หันกลับไปหาทางผู้กองสาว พร้อมกับเอ่ยถามเธอทันที...

“ไหนลองบอกชื่อใหม่ ให้ผมฟังหน่อยสิ...” เสี่ยชัยที่หันกลับมา พร้อมกับเอ่ยสั่ง ซึ่งทางผู้กองวิชุดานั้นก็มองอย่างแค้นๆ ก่อนจะตอบอย่างว่าง่าย...

“หะ หีเน่า หนูมีชื่อว่า หีเน่า ค่ะ เสี่ย....” ผู้กองวิชุดาเอ่ยตอบ ด้วยสีหน้าที่ดูจำใจและค่อนแค้นอย่างสุดๆ..

“หีเน่าเหรอ? เป็นชื่อที่เพราะดีนี่...” เสี่ยชัยที่เอ่ยทวนด้วยท่าทีที่พอใจ....ก่อนที่เขาจะเอ่ยต่อ...

“ในเมื่อชื่อได้แล้ว งั้นต่อไปผมต้องหาของขวัญต้อนรับ สัตว์เลี้ยงแสนสวยตัวใหม่ สักหน่อยแล้ว เอาเป็นควยอีกสัก 10 อันดีมัย?..”เสี่ยชัยเอ่ย อย่างฉีกยิ้มกว้าง ซึ่งถ้อยคำนั้นก็ทำให้ หญิงสาวถึงกับหน้าเสียและเอ่ยร้องทันที..

มะ ไม่เอานะ ...ชั้นรับไม่ไหวแล้วนะ..” ผู้กองวิชุดาที่เอ่ยร้องด้วยน้ำเสียงที่วิงวอน จนน่าขบขัน ใช่เธอสิ้นลายแล้วจริงๆ และเธอก็ไม่ได้แกล้งเอ่ย แต่เธอไม่ไหวจริงๆ ทั้งหีและตูด ถูกพวกลูกน้องของเสี่ยเมื่อคืน ใช้จนเจ็บช้ำไปหมดแล้ว..

ไม่ไหวเหรอเสียใจด้วย นะผู้กอง ในเมื่อคุณยอมเป็นสัตว์เลี้ยงของผมแล้ว คุณไม่มีสิทธิปฏิเสธ คำสั่งของผู้เป็นนายอย่างผม..แต่ผมก็ไม่ได้เป็นคนใจร้ายอะไร ฉะนั้น ผม จะให้คุณมีสิทธิเลือกคู่นอนด้วยตัวเองก็แล้วกัน..คำกล่าวตอบของเสี่ยชัยนั้น ก็ทำให้ผู้กองสาวคนสวยหมดทางเลือกอื่น ก่อนที่เสี่ยชัยจะเอ่ยกล่าวต่อ..

ระหว่าง...เย็ดลูกน้องของผมที่ ผมเตรียมมาอยู่ด้านนอก เกือบ 20 คน...กับ...”  เสี่ยชัยที่เอยพร้อมกับขยับศีรษะส่งสัญญาณให้ลูกน้องของมัน นำอีกตัวเลือกเข้ามา ซึ่งอีกตัวเลือกนั้นก็คือ สุนัขพันธ์โดเบอร์แมนตัวค่อนข้างใหญ่ เข้ามา 2 ตัว และนั้น ก็ทำให้ผู้กองสาวคนสวยถึงกับร้องถามทันที...

อะ อย่าบอกนะว่า อีกตัวเลือกที่ว่า คือพวกมัน…” เธอร้องถาม ซึ่งทางเสี่ยชัยก็อมยิ้มและเอ่ยตอบ...

“ใช่แล้ว...นี่คืออีกตัวเลือกหนึ่ง ที่คุณต้องเลือก..” เสี่ยชัยตอบด้วยรอยยิ้มที่ฉีกกว้าง ซึ่งนั้นก็ทำให้ทางผู้กองวิชุดานั้นจ้องมองหน้าของเสี่ยชัยอย่างหน้าชา จนแทบพูดอะไรไม่ออก ทันทีที่ได้ยินคำตอบนั้น...ก่อนจะคิดหนักพอควรกับ 2 ทางเลือกที่อีกฝ่ายให้มา ซึ่งแน่นอนว่าเธอไม่อยากจะเลือกเลย ไม่ว่าจะเป็นทางเลือกที่ 1 หรือ 2 ก็ตาม...และเธอก็รู้ดีด้วยว่า มันคงไม่มีทางเลือกที่ 3 อย่างไม่เลือกอะไรเลย หรือ หากมี ก็คงเป็น ความตาย ซะมากกว่า สำหรับทางเลือกที่ 3 นั้น...

“...................” ผู้กองวิชุดาที่นั่งนิ่งอย่างพูดอะไรไม่ออก ซึ่งเธอนั้น ก็หันไปมองระหว่างสุนัขโดเบอร์แมน 2 ตัวกับลูกน้องของเสี่ยกลุ่มนั้น พร้อมกับใช้ความคิด ในการตัดสินใจที่จะให้คำตอบแก่เสี่ยชัย และถ้าหากดูจากสภาพของตัวเองในเวลานี้แล้วละก็....การเลือกมีอะไรกับสุนัข 2ตัวนั้น อาจจะเป็นคำตอบที่ถูกต้องก็ได้....

“ดูท่าจะคิดไม่ตกเลยสินะ งั้นผมช่วยเลือกให้มัย?...” เสี่ยชัยที่จ้องมองดูอยู่นั้น ก็ร้องถามอย่างยิ้มแย้ม...

“ไม่ต้อง....” ผู้กองวิชุดาตอบปฎิเสธความหวังดีนั้นอย่างแทบทันที โดยถ้อยคำนั้นทางเสี่ยชัยก็ไม่ได้แสดงท่าทีใดๆ หากแต่จ้องมองและปล่อยให้เธอครุ่นคิดต่ออีกพัก ก่อนที่เขาจะตัดสินใจเอ่ยเร่งเร้าเธอ...

“ใช้เวลาคิดนานเกินไปแล้วนะ ผู้กอง....ผมจะนับถึง 5 ถ้ายังเลือกไม่ได้อีกละก็... ผมจะเลือกให้เองนะ..” เสี่ยชัย ที่เอ่ยขึ้น อย่างไม่รอคอยอีกต่อไป แน่นอนว่า ถ้อยคำนั้นก็ทำให้ทางผู้กองสาวถึงกับอึ้ง...และมองอย่างตกใจ ก่อนที่ทางเสี่ยชัยจะเอ่ยนับเลขทันที อย่างไม่สนใจทางเธอแม้แต่น้อย...

“..........1..........2..........3..........4......... ” เสี่ยชัยเอ่ยนับเลขอย่างรวดเร็ว อย่างเร่งเร้าให้เธอต้องรีบตัดสินใจ และในจังหวะที่เค้าเกือบจะเอ่ยนับ 5 ออกมานั้น ทางผู้กองวิชุดานั้นก็ได้ชิงเอ่ยตอบขึ้นมาเสียก่อน...

“กับหมาค่ะ..” เสียงตอบสั้นห้วนที่ดังออกมานั้น ก็ทำให้เสี่ยชัย รวมถึงลูกน้องคนอื่นๆต่างหยุดชะงักกันเล็กน้อย และก็เป็นเสี่ยชัยที่เป็นคนร้องถามกับเธอ...

เมื่อกี้...ผู้กองตอบว่าอะไรนะ? ผมได้ยินไม่ถนัด?....” เสี่ยชัยเอ่ยทวนถามอีกครั้ง ซึ่งนั้นก็ทำให้ทางผู้กองวิชุดานั้นมีสีหน้าระเรือแดงนิดๆ และกัดฟันหน่อยๆ ก่อนที่เธอจะเอ่ยตอบเชิงย้ำถึงสิ่งที่เอ่ยออกไปเมื่อกี้...

ชะ ชั้นเลือกหมาค่ะ เสี่ย ชั้นจะเย็ดกับพวกมันค่ะ เสี่ย...” คำกล่าวตอบของผู้กองวิชุดาที่เอ่ยด้วยสีหน้าที่แดงก่ำอย่างจัดๆซึ่งสิ่งที่เธอเอ่ยออกมานั้น มันก็เป็นอะไรที่อาย มากถึงมากที่สุดในชีวิตของเธอก็ว่าได้...และถ้อยคำของเธอก็ทำให้ เหล่าชายฉกรรจ์รวมถึงตัวเสี่ยชัยนั้น หัวเราะอย่างเสียงดัง...

ฮ่าๆ...ไม่นึกเลยว่า สวยๆอย่างผู้กองจะดอกทอง อยากเย็ดกะหมา ในเมื่อผู้กองต้องการ เย็ดกับพวกมัน ผมก็ไม่ว่าอะไร..”เสี่ยชัยที่เอ่ยกล่าวด้วยน้ำเสียงและสีหน้าที่ดูสะใจมากๆกับสิ่งที่ได้ยินจากปากของหญิงสาวนั้น ซึ่งทางผู้กองวิชุดานั้นยังคงหน้าแดงก่ำด้วยความอับอายกับสิ่งที่ได้เอ่ยออกไปนั้น พร้อมกับเชื่อว่า นั้นเป็นทางออกที่ดีที่สุดของตัวเองในเวลานี้..

ถึงสิ่งที่เธอมันจะน่าอับอาย แต่เธอก็เชื่อว่า มันไม่เหนื่อย และแย่เท่ากับการรับควยของคนอีก 20 คนหรอก.....

“ในเมื่อเลือกได้แล้ว...ก็รีบๆแอ่นหีให้พวกมัน เหมือนหมาตัวเมียได้แล้ว..” เสี่ยชัยที่เอ่ยตอบกลับเชิงสั่ง ด้วยรอยยิ้ม ซึ่งถ้อยคำดั่งกล่าวนั้น ก็ทำให้ผู้กองวิชุดานั้นถึงกับชะงักเล็กน้อย ก่อนจะร้องถาม....

“ดะ เดี๋ยวสิ....จะให้ ชั้นแอ่นหี ตรงนี้เหรอ?..” ผู้กองสาวคนสวยร้องถาม ด้วยท่าทีและน้ำเสียงที่ตกใจต่อถ้อยคำของอีกฝ่ายและไม่แปลกที่เธอจะร้องถาม ด้วยท่าทีที่เหมือนไม่อยากจะนอนโก้งโค้งแอ่นหีบริเวณนี้ เพราะถ้าหากเธอทำเช่นนั้น ก็เท่ากับเธอต้องกลับไปนอนทับ นอนบนกองอุจาระตรงหน้านี้อีกครั้ง..

“ใช่....แอ่นตรงนี้แหละ มีปัญหาอะไรมัย ผู้กอง....” เสี่ยชัยที่ตอบกลับทันทีด้วยรอยยิ้มที่ฉีกกว้าง ด้วยท่าทีที่เหมือนเข้าใจในคำถาม แต่จงใจให้มันเป็นเช่นนั้น...คำกล่าวตอบของเสี่ยชัยนั้น ก็ทำให้ทางผู้กองสาวคนสวยนั้นถึงกับจ้องมองหน้าเค้าอย่างแค้นๆ ใช่ เธอจ้องมองอยู่เล็กน้อย ก่อนจะขยับปากเอ่ยตอบรับอย่างจำใจ...

“......ขะ... เข้าใจแล้วค่ะ..” ผู้กองวิชุดาตอบด้วยน้ำเสียง ท่าทีอย่างแค้นๆ ก่อนจะค่อยๆขยับทำตามที่อีกฝ่ายสั่ง และในระหว่างที่เธอกำลังขยับโก้งโค้งเยี่ยงหมาตัวเมียนั้น อยู่ๆเสี่ยชัยที่จ้องมองนั้นก็เอ่ยสั่งขึ้นมา...

“เดี๋ยว!!.....ถอยลงไปกว่านี้อีกหน่อยสิ..” เสี่ยชัยที่เอ่ยสั่งขึ้นนั้น ก็ทำให้ผู้กองวิชุดาที่กำลังจัดท่าทางคุกเข่าอย่างเตรียมโก้งโค้งนั้น ถึงกับชะงัก และเธอก็แหงนหน้ามองหน้าของอีกฝ่ายเล็กน้อย ก่อนที่เธอจะกัดฟันและขยับตามที่สั่งอย่างทันที

“ใช่...แค่นั้นแหละ...” เสี่ยชัยที่เอ่ยต่อ เมื่อระดับการถอยของเธอนั้นได้ตามที่ต้องการแล้ว ขณะที่ทางผู้กองสาวที่ทำตามที่สั่งนั้น ก็มีสีหน้าและรู้สึกที่ย่ำแย่ไม่น้อย เพราะทุกอย่างเป็นไปตามที่เธอคาดไว้ตั้งแต่ที่ได้ยินมันเอ่ยสั่งเมื่อกี้ ทำเอาเธอไม่อยากจะก้มลงนอนคว่ำโก้งตูดแอ่นหีเลย..เพราะถ้าก้มหน้าลงไปในเวลานี้ละก็หน้าของเธอก็จะสัมผัสกับกองขี้เหล่านี้ทันที

“........... ........” ผู้กองวิชุดาที่หยุดนิ่งด้วยท่าทีแค้นๆไม่น้อย....ก่อนที่เสี่ยชัยที่จ้องมองดูนั้นจะเอ่ยอย่างเร่งเร้า เมื่อเห็นเธอนิ่งอยู่พักหนึ่งแล้ว....

“มัวคิดอะไรอยู่....รีบๆโก้งตูดได้แล้ว พวกลูกๆผมรอเย็ด ผู้กองอยู่นะ...”เสี่ยชัยที่เอ่ยสั่งขึ้น ซึ่งนั้นก็ทำให้ทางผู้กองวิชุดาหันไปมองหน้าของเสี่ยชัยอีกครั้ง ก่อนที่เธอจะจำใจ ทำตามที่สั่ง ถึงแม้จะรู้สึกแย่ และรู้สึกขยะแขยงสิ่งที่อยู่ตรงหน้าของเธอก็ตาม..

“หึ.....หน้า ยังไม่ชิดกับพื้นเลยนะ ผู้กอง....”เสี่ยชัยที่เอ่ยต่อ..และนั้นก็ทำให้ผู้กองสาวที่ทำตามที่มันสั่งนั้น ถึงกับหมดความอดทน ซึ่งเธอก็หมายจะขยับ เพื่อจะโวยวาย แต่ไม่ทันที่เธอจะขยับกระทำแบบนั้น ผู้กองวิชุดาก็ถูกเสี่ยชัย ซึ่งไม่รู้เดินเข้ามาใกล้ตัวเธอเมื่อไรนั้น ใช้เท้าเข้าไปกดเหยียบที่หลังศีรษะของเธอซะก่อน...


ใช่....เสี่ยชัย ใช้เท้าเข้ากดเหยียบศีรษะของเธอลง จนใบหน้าสวยๆของผู้กองสาวนั้นเข้าสัมผัสยังกองของเสียตรงหน้านั้น....ซึ่งเสี่ยชัยนั้น ก็ทำการเหยียบนั้น เกือบแทบทันทีที่เค้าเอ่ยถ้อยคำนั้นจบลง..แน่นอนว่า ทางผู้กองวิชุดาที่ถุกกระทำนั้น ก็ตกใจมากๆ และเธอก็ไม่ทันจะตั้งตัวกับการกระทำอันโหดร้ายนี่เลย...

“อื้อออออออออออ อือออออออออออออ...” เสียงร้องของผู้กองวิชุดาที่เอ่ยร้องดังขึ้น ขณะถูกอีกฝ่ายเหยียบกดให้ใบหน้าเข้าไปสัมผัสยังสิ่งปฎิกูลอันน่าขยะแขยงนี่ ซึ่งเธอก็พยายามสู้แรงและขัดขืน แต่ด้วยความที่เธออ่อนแรงมากๆ จึงทำให้ไม่สามารถจะทำให้ไม่สามารถสู้แรงอีกฝ่ายได้แม้น้อย...

นอกจากจะสู้แรงไม่ได้แล้ว ยังถูกอีกฝ่ายกดเหยียบให้ใบหน้าสวยๆของเธอเข้าบดกับกองของเสียพวกนั้นอย่างหนักขึ้น..ทันทีที่เธอแสดงท่าทีขัดขืนนั้น แถมในตอนนั้น ลูกน้องเสี่ยที่คุมสุนัขโดเบอร์แมน 2 ตัวนั้น ก็ได้ปล่อย 1 ใน 2 ตัวนั้นเข้ามาหาทางเธอที่กำลังร้องดิ้นอย่างทรมานอยู่....

และการเข้ามาของสุนัขตนนั้น ก็ทำให้ผู้กองวิชุดาที่กำลังดิ้นร้นและทรมานนั้น ถึงกับสะดุ้งสุดตัว ทันทีที่ลิ้นของมันได้เข้าตวัดเลียยังที่หีของเธอ...

“อื้อออออออออออออ!! อืออออออออ อืออออออออ...” ผู้กองวิชุดาที่เอ่ยร้องคราง ด้วยน้ำเสียงที่เปลี่ยนไปเล็กน้อย พร้อมกับขยับสับส่ายสะโพกไปมาด้วยความเสียวกับการเลียของเจ้าสุนัขพันธุ์โดเบอร์แมนตนนั้นถึงแม้เสียงครางของเธอจะเริ่มเปลี่ยนไป แต่เธอก็ยังคงทรมานจากการถูกเหยียบกดนั้นไปด้วยเช่นกัน...

“นี่เป็นเพียงแค่บทเรียนแรกเท่านั้น สำหรับคนที่คิดลองดีกับผม...ส่วนจะมีบทเรียนอื่นมัย? อันนี้ขึ้นอยู่กับตัวของผู้กองเอง ” เสี่ยชัยที่เอ่ยบอก พร้อมกับยกเท้าที่กดเหยียบศีรษะของหญิงสาวอยู่นั้นออก...หลังจากที่เขาได้เหยียบกดศีรษะของเธออยู่พักหนึ่งได้นั้น แน่นอนว่าทันทีที่เสี่ยชัยยกเท้าออก ทางผู้กองวิชุดาก็ขยับใบหน้าออกจากกองของเสียนั้นทันที...

“แค่ก แค่ก แค่ก...” ผู้กองวิชุดาที่แหงนหน้าขึ้นนั้นก็ไออย่างสลักแทบทันที ซึ่งก็ไม่แปลกเพราะการกระทำเมื่อกี้ ทำเอาเธอเกือบขาดใจตายเลย แถมใบหน้าของเธอในเวลานี้นั้น ก็เรียกว่าดูไม่ได้เลย ใบหน้าที่เปรอะเลอะไปด้วยของเสียที่อยู่ที่พื้นตรงหน้าของเธอนั้น...
และหลังจากไอ และเริ่มหายใจกลับมาปกติ เอก็แสดงท่าทีเหมือนจะอาเจียนออกมาแทบทันทีกลับกลิ่นแสนเหม็นนั้น แต่ไม่ทันที่เธอจะได้อ้วกออกมา เธอก็ต้องสะดุ้งสะท้านอีกรอบ เพราะในจังหวะที่เธอจะมีท่าทีอาเจียนนั้น ก็เป็นจังหวะเดียวกับ เจ้าสุนัขพันธ์โดเบอร์แมนของเสี่ยชัยนั้นได้โดนขึ้นขี่ยังบันท้าย และอัดควยของมันเข้าไปในรูหีของเธออย่างมิดด้ามอย่างแม่นยำมากๆ จนทำให้เธอที่จะอาเจียนนั้น กลายเป็นสะท้านร้องครางอย่างเสียงหลงแทน...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา..” ผู้กองวิชุดาเอ่ยร้องเสียงหลงอย่างสะท้าน ให้กับท่อนควยของเจ้าโดเบอร์แมน ที่ได้เข้าเสียบอย่างมิดด้าม ก่อนที่เธอจะสะดุ้งสะท้านและร้องครวญครางอย่างไม่หยุด เมื่อทางเจ้าโดเบอร์แมนตนนั้น ได้ทำการขยับควย ซอยใส่รูหีของเธออย่างไม่ยั้ง....

สิ่งที่เกิดขึ้นนั้น มันเป็นอะไรที่รวดเร็วจนตัวของหญิงสาวแทบจะปรับตัวไม่ทันเลยก็ว่าได้ จากที่กำลังจะพะอืพะอมจนจะอาเจียน ก็กลายเป็นร้องครางด้วยความเสียวซ่านเช่นนี้..

“อื้อออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา...”ผู้กองวิชุดาที่ค่อยๆเอ่ยร้องครางระงมด้วยความเสียวจากการเย็ดของเจ้าโดเบอร์แมนตนนั้น ซึ่งมันก็ตั้งหน้าตั้งตาเดินหน้ากระหน่ำรูเสียวของเธออย่างเต็มที่เต็มแรงอย่างไม่เกรงอกเกรงใจแม้แต่น้อย..และนั้นก็ทำให้สภาพของผู้กองวิชุดาในเวลานี้นั้น แทบไม่ต่างจากหมาตัวเมียที่โดนหมาตัวผู้จับผสมพันธ์อยู่แม้แต่น้อย....

“อื้อออออออ...ควยของมัน..... ควยของมัน ทะ .....แทงเข้ามาลึกมากๆเลย อะ.อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!!!! อาาาาาาาาาาาาาาาา...” ผู้กองวิชุดาที่กลั้นใจเอ่ยออกมาด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างแดงก่ำด้วยความเสียวจากการเย็ดของเจ้าโดเบอร์แมนตนนั้นอย่างสุดๆ ซึ่งมันก็เป็นอย่างที่เธอเอ่ยออกมา คือ ควยของมันที่ทำการกดกระหนำใส่รูหีของเธอนั้น ได้แทงเข้ามาลึกมากๆ..และละดอกที่มันกดแทงเข้ามานั้น... ก็ทำให้เธอเสียวซ่านอย่างสุดๆ...

“อะ!!! อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา...” ผู้กองวิชุดาที่สะดุ้งพร้อมกับครางลั่นอีกรอบ เมื่อ ท่อนควยของเจ้าโดเบอร์แมน ได้ขยับแทงเข้ามาจนเข้าไปชนกับปากมดลูกของเธอ จนทำให้เธอเสียวสะท้านจนฟุบหน้าลงกับพื้นลง อย่างไม่สนว่า พื้นที่เธอฟุบลงไปนั้นมันสกปรกแค่ไหน...

“อื้อออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” ผู้กองวิชุดาเอ่ยปากร้องครางอย่างเสียงดังและร้องอย่างต่อเนื่องมากขึ้น ด้วยความเสียวอย่างสุดๆ จากลำควยของเจ้าโดเบอร์แมนตนนั้น ซึ่งควยของมันนั้นไม่ได้ขยับเข้ามาชนยังปากมดลูกของเธอเพียงแค่รอบเดียว หากแต่กระทุ้งโดนทุกครั้งทุกทีที่มันกระทุ้งควยเข้ามาเลย..

“หึๆๆ...เป็นไงบ้างครับผู้กอง ควยของเจ้าลูกชายผม ถูกใจผู้กองมัย?....” เสี่ยชัยที่จับจ้องมองดูผู้กองวิชุดาที่กำลังโดนสุนัขเลี้ยงของตัวเองเย็ดนั้น ก็ค่อยๆเอ่ยถามด้วยสีหน้าและน้ำเสียงที่ดูสะใจสุดๆ...

ขณะที่ทางผู้กองวิชุดาที่โดนสุนัขพันธ์โดเบอร์แมนขึ้นขี่ซอยควยใส่รูหีอย่างถี่ยิบนั้น ก็ยังคงร้องครวญครางอย่างไม่หยุด และเธอก็ไม่ได้ตอบคำถามดั่งกล่าวของเสี่ยชัยแต่อย่างใด หากแต่เอ่ยร้องบอกออกมาด้วยความเสียวซ่านที่ถึงขีดสุดของตัวเองนั้น....

“มะ ไม่ไหวแล้วจะเสร็จแล้ว จะเสร็จแล้ว....” เธอที่กลั้นใจเอ่ยร้องบอกออกมา...ก่อนที่ไม่กี่อึดใจเสียงหวีดร้องครางยาวของเธอนั้นจะเอ่ยดังขึ้น ด้วยความเสร็จสมจากการโดนสุนัขตนดั่งกล่าวเย็ด...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา...” ผู้กองวิชุดาที่เอ่ยร้องอย่างสุดเสียง ด้วยความสุขสม แต่ถึงเธอจะสุขสม แต่ภายในใจของเธอนั้นก็รู้สึกอัปยศอดสูไม่น้อย จากการโดนเย็ดจนเสร็จในครั้งนี้...

เราโดนสุนัขเย็ดจนเสร็จ....ผู้กองวิชุดาที่เอ่ยในใจอย่างชอกช้ำ พร้อมหลั่งน้ำตาออกมาเล็กน้อย และเธอก็รู้สึกเสียใจช้ำใจได้เพียงแค่อึดใจเท่านั้น ก่อนที่เธอจะสะดุ้งสะท้าน เมื่อทางเจ้าสุนัขพันธ์โดเบอร์แมนตนนั้นได้ขยับซอยควยเย็ดหีของเธอต่อ...

อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา ดะ เดี๋ยวสิ ขะ ขอพักก่อน อะ...อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” ผู้กองวิชุดาที่ร้องครางนั้น ก็กลั้นใจหันไปร้องบอกแก่เจ้าสุนัขพันธ์โดเบอร์แมนตนนั้นที่ขยับซอยควยต่ออย่างไม่สนเลยว่า ณ ตอนนี้ มันเป็นช่วงเวลาที่อ่อนไหวและเสียวที่สุกดของเธอ...

แน่นอน ว่า เจ้าโดเบอร์แมนตนนั้นก็ ไม่สนใจต่อถ้อยคำดั่งกล่าวของเธอ หากแต่เพิ่มแรงกระทุ้งกระแทกหนักกว่าเดิม จนทำให้ทางผู้กองสาวคนสวยนั้นถึงกับสะท้านมากยิ่งขึ้น....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา มะ ไม่นะ อย่าเย็ดต่อแบบนั้น ถ้าขืนเย็ดต่อแบบนั้นละก็...” ผู้กองวิชุดาที่ร้องครวญครางด้วยความเสียวนั้นก็กลั้นใจเอ่ยต่อ แน่นอนว่า การเอ่ยนั้นก็ไม่มีประโยชน์เช่นเดิม แถมไม่ได้รับความสนใจอีกด้วย แถมไม่น่ามีใครรู้ถึงนัยยะของข้อความนั้น...

โดยสิ่งที่เธอต้องการจะสื่อนั้น คือ เธอ กำลังจะเข้าสู่โหมดร่านควยแล้วนั้นเอง....

ใช่....นอกจากจะไม่มีใครสนอะไรแล้ว 1 ในบรรดาลูกน้องเสี่ยที่ยืนมุงดูนั้น ก็ได้มีการบันทึกวิดีโอ เหตุการณ์ในเวลานี้ไว้อีกด้วย..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา มะ ไม่ไหวแล้ว อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา...”
ผู้กองวิชุดาที่ร้องครวญครางนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยกล่าวอย่างสั้นๆ ก่อนจะครางยาวออกมา...

“น้ำแตกอีกรอบแล้วสินะ..” เสียงพึมพำของลูกน้องของเสี่ยชัยคนหนึ่งที่เอ่ยขึ้น อย่างเข้าใจว่าเสียงหวีดร้องนั้นคือเสียงสุขสมของหญิงสาว ซึ่งจริงๆมันก็ใช่...แต่นอกจากจะเป็นเสียงหวีดร้องด้วยความสุขสมแล้ว มันก็เป็นสัญญาณในการเข้าโหมดร่านควยนั้นด้วย....

ใช่.....ไม่กี่อึดใจต่อมา หลังผู้กองวิชุดาหวีดร้องออกไปนั้น เธอก็ทำให้ เสี่ยชัยและ เหล่าลูกน้องเขาที่ยืนมุงดูนั้นต้องตกใจและอึ้งๆกับสิ่งที่เธอเอ่ยออกมา...

“อื้ออออออออออ ระ แรงอีกสิค่ะ ผะ ผัวขา เย็ดหีเมียแรงๆกว่านี้อีกสิค่ะ..” ผู้กองวิชุดาที่ค่อยๆเอ่ยร้องบอกอย่างพยายามหันหน้ากลับไปหายังเจ้าสุนัขโดเบอร์แมนที่กำลังมอบความเสียวให้กับเธออย่างไม่หยุดนั้น..อย่างที่บอกว่าถ้อยคำดั่งกล่าวนั้นก็ทำให้เสี่ยชัยกับเหล่าลูกน้องนั้นถึงกับอึ้งๆ...

“อูยยยยย อีนี่ ถึงกับเรียกหมาว่า ผัว ท่าทางจะติดใจควยหมาไปแล้วสินะ...”
“นั้นสิ.....แต่อยากรู้จังว่าถึงเวลานั้น แม่งจะยังชอบหรือติดใจอีกมัย?...”
“เวลานั้น? อ้อ ตอนนั้นสินะ เออ อยากรู้เหมือนกัน..”

ลูกน้องของเสี่ยชัย 3 คนที่ต่างเอ่ยพุดคุย หลังได้ยินถ้อยคำดั่งกล่าวของผู้กองสาวคนสวยนั้น ซึ่งทางผู้กองวิชุดา หลังเอ่ยถ้อยคำนั้น เอก็ร้องครวญครางต่อ ด้วยน้ำเสียงที่แสดงถึงความเสียวกว่าเดิม...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อะ อย่างงั้น ให้ควยจูบที่มดลูกหนักๆแบบนั้น.... อาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา..” ผู้กองวิชุดาที่เอ่ยครวญครางนั้น ก็เอ่ยร้องบอกด้วยสีหน้าและน้ำเสียงที่แสดงถึงความเสียวอย่างชื่นชอบและหลงไปกับการเย็ดกับเจ้าสุนัขตนนั้นอย่างสุดๆ...

“หึ.....ผู้กองยังไม่ได้ตอบผมเลยนะ ว่า ควยของลูกชายผมเป็นยังไง...” เสี่ยชัยที่ขยับเข้าไปหาเล็กน้อย ก่อนร้องถามด้วยคำถามเดิมที่เค้าได้ถามไปเมื่อกี้นี้นั้น ซึ่งตอนที่ถามเมื่อกี้ ทางหญิงสาวนั้นไม่ได้เอ่ยตอบใดๆกลับไป แต่คราวนี้.....

“สะ สุดยอดเลยค่ะ เสี่ย มันเสียวกว่าทุกควยที่เคยโดนมาเลยค่ะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา....” ผู้กอง
วิชุดาที่แหงนหน้ามองผู้ถามเล็กน้อย ก่อนจะเอ่ยตอบคำถามนั้น ด้วยท่าทีที่ทั้งเสียวและร่านอย่างสุดๆ แน่นอนว่าถ้อยคำที่เอ่ยออกมานั้น มันเป็นผลจากโหมดร่านควย แต่ก็ใช่ว่ามาจากผลจากโหมดนั้นซะทีเดียว หากแต่ในถ้อยคำนั้นก็เป็นความจริงด้วย ที่บอกว่า ควยดั่งกล่าวนั้น เสียวกว่าทุกอันที่เคยเย็ดด้วย....

“งั้นเหรอ? ท่าทางจะชอบมากเลยนะ งั้นถ้าผมจะให้ผู้กองโดนอย่างงี้ทุกวันก็คงไม่ว่าอะไรสินะ...” เสี่ยชัยที่เอ่ยกล่าวถามต่อ ด้วยรอยยิ้ม ซึ่งทางผุ้กองวิชุดาก็ร้องครวญครางอยู่พักหนึ่ง ก่อนจะเอ่ยตอบคำถามนี้...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา ดะ....” ผู้กองวิชุดาที่ร้องคราง และในจังหวะที่เฮจะเปล่งเสียงเอ่ยตอบคำถามนั้น เธอก็ต้องสะดุ้งสุดตัวเสียก่อน เมื่อทางเจ้าสุนัขพันธ์โดเบอร์แมนนั้นได้ขยับผลักดันบางอย่างเข้ามาในหีของเธอ....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา..” เธอเอ่ยครางอย่างเสียงดังลั่น ด้วยน้ำเสียงและท่าทีที่เจ็บปวด ก่อนจะพยายามหันกลับไปมองพร้อมกับร้องถาม ด้วยสีหน้าที่เหยเก...

“มะ มัน มันกำลังทำอะไรนะ....” ผู้กองวิชุดาที่หยายามหันไปมองพร้อมกับร้องถาม ด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างเจ็บปวด จากก้อนเนื้อบางอย่างที่เจ้าโดเบอร์แมนตนนั้นได้ดันเข้ามาในหีของเธอ ซึ่งขนาดของเจ้าก้อนเนื้อดั่งกล่าวนั้น ก็น่าประมาณกำปั้นได้.....

“โอะๆ ท่าทางเริ่มแล้วสินะ...” ลูกน้องเสี่ยคนหนึ่งที่เอ่ยขึ้น ทันทีที่ได้ยินถ้อยคำถามของหยิงสาวนรั้น ซึ่งพวกมันคนอื่นๆก็ต่างพากันแสยะยิ้มกว้างกันมากขึ้น แน่นอนว่า ทางผู้กองวิชุด่านั้นก็หันไปทางลูกนร้องคนที่เอ่ยถ้อยคำนั้น และทำการร้องถามทันที....

“อื้ออออออออ....ระ เริ่มอะไร....บะ บอกมานะ..” ผู้กองวิชุดาที่หลุดจากโหมดร่านควยนั้นก็หันไปร้องถาม ซึ่งนั้นก็ทำให้เหล่าลูกน้องเสี่ยชัยถึงกับขบขัน...ก่อนที่จะเป็นเสี่ยชัยที่เอ่ยตอบคำถามนั้น..

“หมายความว่า ผู้กองกำลังจะติดเป้งกับลูกชายผมแล้วยังไงละ หรือ พุง่ายๆ ลูกผมมันกำลังจะเสร็จแล้วนั้นเอง..” เสี่ยชัยที่เอ่ยตอบ และนั้นก็ทำให้ผู้กองวิชุดาหันไปมอง ซึ่งเธอก็เอ่ยทวนในสิ่งที่อีกฝ่ายเอ่ยบอก..

“ติดเป้งเหรอ?...” เธอเอ่ยทวนพร้อมกับคิดถึงความหมายของถ้อยคำนั้น ซึ่งมัน คือ ชื่อเรียกของสภาวะที่สุนัขเพศผู้และเมียต่างหันหลังเอาก้นติด ซึ่งมันจะเกิดขึ้นทุกครั้ง หลังทำการผสมพันธ์ กัน....แน่นอนว่า พอเธอนึกถึงความหมายของถ้อยคำนั้นได้ เธอก็เอ่ยร้องอย่างโวยวายทันที....

“มะ ไม่เอานะ...ชั้นไม่อยากติดเป้งกับมันนะ เอามันออกไปที....” เธอเอ่ยร้อง อ้อนวอน แต่ก็ไม่ได้รับความเห้ฯใจ หรือ ช่วยเหลือจากใคร ก่อนที่เธอจะต้องหันกลับไปหา และพยายามใช้มือข้างหนึ่ง เพื่อจะไล่ หรือ ผลักเจ้าโดเบอร์แมนตนออกไป แต่กว่าจะทำเช่นนั้น มันก็สายไปแล้ว เพราะในระหว่างที่เธอเอ่ยอ้อนวอนเมื่อกี้ ทางเจ้าโดเบอร์แมนนั้นก็ได้ลงจากบันท้ายและหันหลังเอาก้นชนกับก้นของเธอ อย่างพร้อมที่จะเริ่มกระบวนการติดเป้งแล้วนั้นเอง...

“อะ... อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา..” ผู้กองวิชุดาที่พยายามจะไล่ เจ้าโดเบอร์แมนตนนั้น ก็สะดุ้งสะท้านและร้องครางอย่างเสียงดัง ด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างเจ็บปวด เมื่อเจ้าก้อนเนื้อ หรือ แท้จริงแล้ว คือ ลูกหมากของมันนั้น ได้ทำการขยับขยายพองตัวเพื่อเข้าล็อคกับหีของเธอ..

ใช่....ล็อคจนแน่น ชนิดที่เธอไม่สามารถขยับเอาหีออกจากควยของมันได้อีกแล้ว...
“มะ ไม่นะ.....” ผู้กองวิชุดาเอ่ยร้องและพยายามขยับ ถึงจะรู้ตัวว่า มันไม่มีประโยชน์ก็ตาม ก่อนที่เธอจะชะงักและหยุดความพยายามนั้น เมื่อเหลือบไปเห็นลูกน้องของเสี่ยชัยคนหนึ่งถือกล้องวิดีโอทำการบันทึกเหตุการณ์นี้เอาไว้....

“อื้ออออออออ....มะ ไม่นะ อย่าถ่ายนะ อย่าถ่าย...” ผู้กองวิชุดาที่เอ่ยร้องห้าม ทันทีที่เห็นว่ามีการบันทึกภาพนั้น ก่อนที่ลูกน้องคนที่ทำการบันทึกภาพนั้นก็เอ่ยตอบกลับทันที....

“เพิ่งจะรู้ตัวเหรอ? อีดอก กูนะไม่ได้เพิ่งถ่ายนะ แต่กูถ่ายตั้งแต่ตอนที่มึงโดนมันซอยควยหยิกๆแล้ว...” คำกล่าวบอกของลูกน้องเสี่ยคนนั้น ก็ทำให้ผู้กองสาวคนสวยถึงกับอึ้ง และเอ่ยร้องห้ามเช่นเดิม..

“มะ ไม่นะ.....อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา...” ผู้กองวิชุดาที่เอ่ยร้องห้ามอีกครั้ง แต่ครั้งนี้เธอเอ่ยอะไรไม่ได้เท่าไร ก็ต้องสะท้านและร้องครางออกมาด้วยความเสียว เนื่องจากทางเจ้าสุนัขโดเบอร์แมนตนนั้นได้เริ่มปล่อยน้ำควยออกมาแล้วนั้นเอง...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา...” ผู้กองวิชุดาที่ถึงกับมาทรุดและร้องครวญครางด้วยความเสียวอีกครั้ง จากน้ำควยร้อนๆที่เจ้าสุนัขโดเบอร์แมนตนนั้นปล่อยออกมา ซึ่งมันก็ไม่ได้ปล่อยออกมาระลอกเดียวจบ เหมือนกับคน หากแต่ปล่อยออกมา หลายครั้ง หลายรอบมากๆ....

“หึ ท่าทางจะโดนน้ำควยมันแล้วสินะ....” ลูกน้องเสี่ยคนหนึ่งที่เอ่ย เมื่อเห็นผู้กองวิชุดากลับไปร้องครวญครางอย่างเสียวซ่านอีกครั้ง...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา....พะ พอที หีชั้นร้อนไปหมดแล้วนะ พอได้แล้ว ขืนปล่อยออกมาเยอะแบบนี้ ชะ ชั้นก็ได้ท้องกันพอดี....” ผู้กองวิชุดาที่กลั้นใจเอ่ยกล่าวขึ้น ด้วยความเสียวซ่าน หลังโดนเจ้าโดเบอร์แมนปล่อยน้ำควยใส่เข้ามาในหี เกือบร่วมๆจะ 5 นาทีแล้ว ซึ่งถ้อยคำนั้นก็ทำให้พวกลูกน้องเสี่ยต่างขบขันอีกรอบ...

ฮ่าๆ….เย็ดกับหมานะมันไม่ท้องหรอกเว้ย แต่ถ้ามึงเกิดท้องจริง..กูจะเอามึงออกงานวัดเลย..” พวกมันคนหนึ่งพูด ก่อนที่พวกมันจะหัวเราะให้กับสภาพของผู้กองวิชุดา ทืที่ไม่ต่างจากสุนัขเพศเมียในตอนโดนผสมพันธ์ ซึ่งทางผู้กองวิชุดานั้นก็ได้แต่ช้ำใจและเสียวซ่าน โดยที่เฮนั้นก็โดนเจ้าโดเบอร์แมนนั้นปล่อยน้ำควยใส่หี อยู่ร่วมๆเกือบ ครึ่งชั่วโมงได้....

โดยปริมาณน้ำควยที่มันปล่อยเข้ามานั้น ก็มากและเยอะกว่า น้ำควยของพวกลูกน้องเสี่ยที่รุมโทรมเธอมาตลอดทั้งคืนด้วย

“อะ อื้ออออออออออออออ...” เสียงครวญครางอย่างเหนื่อยหอบ ของผู้กองสาวคนสวยที่เอ่ยดังขึ้น ทันทีที่หลุดจากการติดเป้งกับเจ้าโดเบอร์แมนตนนั้น ซึ่งเธอยังคงนอนหอบครางในสภาพโก้งตูด ร่างอรชรของเธอที่โทรมไปด้วยเหงื่อและสั่นเทาอย่างระริกๆไม่หยุด...

และตอนนี้ ตัวของผู้กองวิชุดานั้น ก็เริ่มรู้สึกว่า เธอคิดผิดแล้ว ที่ดันเลือกควยหมา...แทนที่จะเลือกโดนควยของพวกลูกน้องเสี่ยชัยอีกรอบ เพราะนี่โดนไปแค่ ควยเดียว เธอนั้นก็แทบเหนื่อยใจจะขาดราวกับโดนเย็ดมาทั้งคืนแถมเธอก็รู้สึกเจ็บหีมากกว่าเดิมอีกด้วย และสภาพหีของเธอนั้น น่าจะบานอ้าอย่างหุบไม่ลงแล้วด้วย เพราะเธอรู้สึกถึงลมเย็นๆที่พัดเข้ามาในหีของเธอได้นั้นเอง

“ไม่ต้องอับอายไปหรอกผู้กอง เพราะผู้กองไม่ใช่คนแรกที่ถุกมันเย็ดแบบนี้...” เสี่ยชัยที่เอ่ยกล่าวขึ้น ถ้อยคำดั่งกล่าวนั้นก็ทำให้หญิงสาวที่หอบเหนื่อยนั้น หันขึ้นไปมองและร้องถามอย่างสงสัย

มะ หมายความว่าไง...” ผู้กองวิชุดาที่เอ่ยปากถาม ซึ่งเสี่ยชัยก็ยิ้มๆ และเหลือบไปมองยังนันทกา ซึ่งเธอก็ไม่หันไปสบตาด้วยเท่าไร...ถึงจะไม่พูดออกมาตรงๆ แต่ท่าทีนั้นก็พอทำให้ผู้กองวิชุดาเดาออก...

นี่แก..อย่าบอกนะว่า ให้หญิงก็...อื้ออออ!!!...” ผู้กองวิชุดาที่หมายจะเอ่ยปากร้องถามนั้น ก็ถึงกับสะดุ้งสะท้านอย่างเสียวซ่าน และพอเธอหันกลับไปมองยังบันท้ายของตัวเอง ก็พบว่า สุนัขพันธ์เดิม แต่เป็นอีกตัวนั้น ได้เข้ามาดมและเลียหีของเธอนั้นเอง...

ดูท่าอีกตัว มันคงอยากจะล่อผู้กองแล้วนะ...ยังไงก็ช่วยๆ สนุกกับมันอีกครั้งนะ ผู้กอง....เสี่ยชัยที่เอ่ยบอกเชิงสั่ง และนั้นก็ทำให้ผู้กองวิชุดาหันกลับไปมองยังเสี่ยชัยอย่างแค้นๆ ก่อนที่เธอจะร้องครวญครางด้วยความเสียวจากการโดนเลียหี ซึ่งเป็นฝีมือของเจ้าโดเบอร์แมนตนที่ 2 นั้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา....” ผู้กองวิชุดาที่ส่งเสียงร้องครางด้วยความเสียว ซึ่งเธอก็รู้สึกอับอายและเจ็บใจ โดยที่เธอนั้นก็ไม่สามารถจะทำอะไร พวกมันในเวลานี้ได้เลย ได้แต่ยอมอัปยศอดสูกับสิ่งที่เกิดขึ้นเท่านั้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา..” ผู้กองวิชุดาที่เอ่ยครางดังเล็กน้อย ซึ่งเธอก็เกือบเสร็จจากการโดนเลียหี ก่อนที่เธอชะงักและมีท่าทีอึ้งนิดๆ เมื่อโดนเจ้าโดเบอร์แมนตนที่ 2 นั้นขึ้นขี่ยังบันท้าย หมายเตรียมเย็ดหีของเธอนั้น...

ใช่ เธออึ้งนิดๆ พร้อมกับเสียวพอควร เพราะมันเริ่มขยับซอยควย แต่ดูเหมือนเจ้าตัวนี้ จะไม่คล่อง เหมือนตัวที่แล้ว เพราะมันขยับแทงอย่างหารูหีของเธอไม่เจอนั้นเอง ต่างจากตัวเมื่อกี้ ขยับแทงทีเดียวก็โดนรูหีเธอเลย...

“ช่วยมันหน่อยสิครับ ผู้กอง...” เสี่ยชัยที่จ้องมองดูอยู่นั้นก็เอ่ยสั่ง ซึ่งนั้น ก็ทำให้ผุ้กองวิชุดา กัดฟันเล็กน้อย ก่อนจะขยับมือไม้เข้าไปจับควยของเจ้าโดเบอร์แมนตนนั้นให้ตรงกับรูหีของเธอ และทันทีที่เธอช่วยจนทำให้มันเจอรูหีของเธอนั้น มันก็ขยับแทงควยใส่รูหีของเธออย่างมิดด้ามอย่างทันที...

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา..” ผู้กองวิชุดาที่เอ่ยครางลั่นด้วยความเสียว ก่อนที่เธอจะร้องครวญครางอย่างดังระงมอีกครั้ง จากการเย็ดที่ขยับเข้ากระทุ้งกระแทกอย่างไม่เกรงอกเกรงใจรูหีของเธอ..
แน่นอนว่า เธอนั้นก็ไม่สามารถจะร้องบอกร้องขออีกฝ่ายได้ ได้แต่แอ่นหีให้เจ้าโดเบอร์แมนตนนั้นถลุงอย่างสนุกสนานเพียงอย่างเดียว...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..”ผู้กองวิชุดาที่เอ่ยร้องครางดัง อย่างไม่หยุด ด้วยความเสียว ซึ่งสีหน้าของเธอยามนี้ ก็แสดงออกถึงความเสียวจากท่อนควยของเจ้าโดเบอร์แมนตนนั้นอย่างสุดๆ แถมการเย็ดของมัน ก็กำลังจะทำให้เข้าโหมดร่านควยอีกรอบด้วย...

และในขณะที่เธอกำลังร้องครวญครางด้วยความเสียวจากการเย็ดสุนัขตัวที่ 2 นั้น เจ้าโดเบอร์แมนตนแรก ก็เดินกลับเข้ามาวนเวียน ในสภาพที่ลำควยแข็งโด่ยืดยาวอีกครั้ง แน่นอนว่าทันทีที่ผู้กองวิชุดาเห็นเจ้าตัวแรกมีท่าทีเช่นนั้น ก็ทำให้เธอรู้สึกใจคอไม่ค่อยดีเท่าไร เพราะ คาดว่า ตัวของเธอคงอาจจะต้องโดนเจ้าตัวแรกนั้นเย็ดอีกรอบแน่ๆ...

แต่ไม่ทันที่ผู้กองจะคิดอย่างกังวลนั้นจบดี เธอก็ต้องตกใจ เมื่อเจ้าโดเบอร์แมนตนแรกนั้นได้เดินเข้ามา พร้อมกับขึ้นขี่เข้าคร่อมยังศีรษะของเธอ....

“ว้ายยยยยยยยยย...” เสียงร้องของผู้กองวิชุดาที่เอ่ยร้องดังขึ้น ทันทีที่เจ้าโดเบอร์แมนตนแรก โดนขึ้นขี่ที่ไหล่ของเธอ ซึ่งเธอก็ไม่ได้แค่ตกใจเพียงการขึ้นขี่ของมันเท่านั้น...หากแต่ตกใจลำควยของมันที่ได้ขยับเข้ามากระทุ้งโดนยังใบหน้าสวยๆของเธอด้วย...

ใช่.......ลำควยเรียวแดงที่ดูน่าขยะแขยงและน่ากลัวของมันนั้น ได้ขยับกระทุ้งเข้าโดนยังใบหน้าสวยๆของเธอ...ถึงแม้การกระทุ้งของมันจะทำให้เธอรู้สึกเจ็บนิดๆ แต่มันก็ทำให้เธอรู้สึกเสียวอย่างแปลกๆเช่นกัน กับการโดนควยหมาที่น่าเกลียดนี่เข้าทิ่มแทงถูไถยังใบหน้าสวยๆของเธอแบบนี้.....

“อื้ออออออออ..อาาาาาาาาาาาาาาาา...” ผู้กองวิชุดาที่เอ่ยครางเบาๆ ด้วยความเสียวซ่านจากควยทั้ง 2 ที่ท่อนหนึ่งกำลังกระท้งรูหี อีกอันกำลังเข้ากระทุ้งและเสียดสีที่ใบหน้าสวยๆของเธอ..ซึ่งถ้าว่ากันตามตรงแล้ว นี่ไม่ใช่ ครั้งแรกที่เธอ โดนเอาควยเข้าถูที่ใบหน้าของเธอ หากแต่มีบางครั้งบางเวลา ตอนที่มีอะไรกับแฟนนั้น เธอก็ขอให้อีกฝ่ายทำแบบนี้เหมือนกัน..

ใช่....ถึงไม่ใช่ครั้งแรกที่โดนแบบนี้ แต่ยังไงซะมันก็ถือว่าเป็นครั้งแรกอยู่ดี กับการโดนทำแบบนี้ด้วยควยหมา มิใช่ ควยคน..

“ดูเหมือน ลูกผมเค้าคงอยากให้ผู้กองดูดควยให้นะ...” เสี่ยชัยที่จ้องมองดูนั้นก็เอ่ยกล่าวขึ้น ซึ่งก็ไม่แน่ใจว่าทางหญิงสาวได้ยินถ้อยคำดั่งกล่าวมัย แต่ไม่กี่อึดใจหลังที่เสี่ยชัยเอ่ยถ้อยคำดั่งกล่าว ทางตัวของผู้กองวิชุดานั้นก็กระทำการดูดอมควยของเจ้าโดเบอร์แมนตนแรกนี่....

ใช่....ไม่รู้ว่า ทำตามที่บอก หรือ ทำเพราะความต้องการของตัวเองกันแน่....

แต่ทันทีที่เธอขยับเข้าอมควยของเจ้าโดเบอร์แมนตนนั้น เจ้าโดเบอร์แมนตนดั่งกล่าวก็ทำการขยับซอยควยใส่ปากของเธออย่างไม่ยั้ง เหมือนกับตอนที่มันทำกับหีของเธอ หรือ มันเห็น หรือนึกว่าปากของผู้กองสาวคนสวยนั้น เป็น หีที่ 2 กันแน่..

“อื้อออออออออออ อืออออออออออ อืออออออออออออ...” ผู้กองวิชุดาที่เอ่ยครางในลำคออย่างต่อเนื่อง ด้วยสีหน้าที่ดูเสียวและทรมานพอควร กับการกระทุ้งควยเข้าใส่ปากสวยๆของเธออย่างไม่ยั้งนั้น..ไหนจะโดนโดเบอร์แมนอีกตนซอยหีอย่างเต็มสตรีมอีก...

“อื้อออออออออออ อืออออออออออออ อือออออออออออออ..” เธอที่เอ่ยครางในลำคออย่างเสียงดังขึ้นเรื่อยๆ ในสภาพที่โดนหมาพันธ์โดเบอร์แมน 2 ตัว เย็ดที่ปาก-หีของเธออย่างเมามันส์ อย่างไม่หยุด ก่อนที่เธอจะทำให้ทุกคนที่จับจ้องมองนั้นอึ้งอีกรอบ เมื่อเธอขยับมือไม้ทั้ง 2 เข้าโอบช่วงลำตัวของเจ้าโดเบอร์แมนตนแรกที่ทำการเด้าปากของเธอนั้น...

“ถึงกับขยับมือเข้ากอดหมาเลยเว้ย....แสดงว่า ชอบมากสินะ...” ลูกน้องของเสี่ยชัยคนหนึ่งเอ่ยบอก อย่างตาโต ซึ่งพวกมันคนอื่นๆนั้นก็มีท่าทีไม่แตกต่างจากลูกน้องคนที่เอ่ยถ้อยคำดั่งกล่าวซะเท่าไร...ขณะที่ทางผู้กองวิชุดานั้นยังคงรองรับควยหมา 2 อันต่อไป โดยที่เธอก็รองรับอยู่ร่วมๆ เกือบ 10-15 นาทีได้....

“อือออออออออ อื้อออออออออออออออออออออออออ..” ผู้กองวิชุดาที่เอ่ยครางในลำคอนั้น ก็เอ่ยร้อง และสะดุ้งด้วยความตกใจ เมื่อเจ้าโดเบอร์แมนที่ทำการเย็ดปากของเธอนั้น ได้ระเบิดน้ำกามออกมาอย่างเต็มปากของเธอ...

ฮ่าๆ เก่งนี่หว่า..อมจนหมามันน้ำแตกได้…” ลูกน้องของเสี่ยชัยคนหนึ่งเอ่ย ท่ามกลางเสียงหัวเราะอีกมากมายที่ดังขึ้น ขณะที่เจ้าโดเบอร์แมนตนนั้น ก็ค่อยๆลงจากการคร่อมยังศีรษะของเธอ พร้อมกับหันหลังให้ เหมือนยามที่มันติดเป้งไม่มีผิด (ผู้กองวิชุดาปล่อยมือที่โอบมันตั้งแต่โดนน้ำควยใส่ปากระลอกแรก) และทันทีที่มันอยู่ในท่านี้ มันก็เริ่มทำการปล่อยน้ำควยเข้าใส่ปากของผู้กองวิชุดาอย่างมากมาย..

“อื้อออออออออ อืออออออออออ อืออออออออออ อืออออออออออออ....” ผู้กองวิชุดาที่เอ่ยครางในลำคอ พร้อมกับพยายามรับน้ำควยที่ไหลเข้ามาในปากของเธออย่างเป็นระลอกๆ แต่ด้วยความที่เธอยังคงโดนโดเบอร์แมนอีกตนเย็ดที่หีอยู่ด้วย จึงทำให้เธอเกิดอาการสำลักขึ้นมาทำให้ มีน้ำควยหมาทะลักออกมาจาก ปากและจมูกของเธอ...แน่นอนว่านั้นก็ทำให้พวกลูกน้องเสี่ยชัยนั้นถึงกับหัวเราะ แต่ถึงอย่างงั้นเธอก็ยังคงกำกลืนดื่มทานน้ำควยหมาอย่างลงท้องต่อไป...

โดยเจ้าโดเบอร์แมนตนแรกที่ทำการเย็ดปากเธอนั้น มันก็ใช้เวลาราวๆ 20 นาทีในการฉีดอัดน้ำควยเข้าใส่ปากของเธอ และทันทีที่มันได้ถอนควยออกจากปากของหญิงสาวนั้น ทางผู้กองวิชุดาก็ถึงกับไอ สำลัก และอาเจียนน้ำควยเหล่านั้นออกมา

“ใครสั่งให้มึงอ้วกออกมา หา อีกระหรี่....” ลูกน้องเสี่ยชัยคนหนึ่งที่เอ่ยตะคอกอย่างเสียงดังด้วยน้ำเสียงที่ไม่พอใจ ขณะที่
ผู้กองสาวคนสวยนั้น ก็ยังคงก้มหน้า สำลักและอาเจียนอย่างไม่หยุด ก่อนที่ไม่กี่อึดใจเธอจะแหงนหน้าขึ้นและเอ่ยขอโทษขอโพย
...

“ขะ...ขอโทษค่ะ ขอโทษ อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” ผู้กองวิชุดาที่แหงนหน้าพร้อมเอ่ยขอโทษกับลูกน้องเสี่ยคนนั้น ก่อนจะสะท้านร้องครางด้วยความเสียว เนื่องจากเธอยังโดนโดเบอร์แมนอีกตนเย็ดอยู่นั้นเอง แถมโดนมันเย็ดอย่างหนักขึ้นด้วย...

โดยถ้อยคำ บวกกับสภาพใบหน้าของผู้กองวิชุดาในเวลานี้นั้น ก็ทำให้พวกมันยิ้มอย่างสะใจ โดยที่ใบหน้าในเวลานี้ของผุ้กองวิชุดานั้น ช่างดูไม่จืดจริงๆ เพราะนอกจากใบหน้าของเธอบางส่วนจะเปรอะเลอะด้วย คราบของเสียที่น่ารังเกียจแล้วนั้น ก็ยังมีน้ำควยที่ไหลเยิ้มออกมาจากทางปากและจมูกของเธอ ซึ่งน้ำควยที่ว่าก็เป็นน้ำควยหมานั้นเอง...

“หึ....ถ้าอยากให้พวกกูยกโทษให้ ก็รีบแดกน้ำควยที่มึงอ้วกนั้นกลับเข้าไปซะ...” ถ้อยคำดั่งกล่าวนั้น ก็ทำให้ผู้กองวิชุดาที่ร้องครวญครางด้วยความเสียวจากการโดนโดเบอร์แมนอีกตัวกระทุ้งรูหีอยู่นั้น ถึงกับชะงักนิดๆ ซึ่งถ้าที่พื้นนั้นมีเพียงแค่น้ำควยเพียงอย่างเดียว เธอก็พอทำใจทำให้ได้...

แต่นี่มันไม่ใช่ นอกจากจะมีน้ำควยหมาที่เธออ้วกเมื่อกี้นี้อย่างเดียว หากแต่ยังมีกองขี้ที่เป็นของเธอ และเป็นกองที่เธอโดนกดเหยียบให้เอาหน้าไปจุ่มด้วย..ซึ่งหากเธอทำตามที่มันสั่ง ก็เท่ากับว่า เธอจะต้องทานขี้ของตัวเองนั้นเข้าไปด้วย...

“รีบๆทำซะผู้กอง ไม่งั้น....มันอาจจะไม่จบแค่นี้นะ...” เสี่ยชัยที่ยืนมองนั้นก็เอ่ยบอก...และนั้นก็ทำให้ผู้กองสาวคนสวยที่ร้องครวญครางนั้นต้องหันไปมองยังเสี่ยชัย ก่อนจะก้มหน้ามองยังที่พื้นที่มีทั้งชี้และน้ำควย พร้อมกับเอ่ยตอบออกมา.....

“อื้อออออออออ ค ค่ะ.....จะ.... จะทำเดี๋ยวนี้แล้วค่ะ..” ผู้กองวิชุดาที่สีหน้าแดงก่ำอย่างเหยเกด้วยความเสียวจากการโดนสุนัขโดเบอร์แมนอีกตัวเย็ดอย่างไม่หยุดนั้น ก็เอ่ยตอบ และเธอก็ค่อยก้มหน้าลงกับพื้น เพื่อหมายทำตามที่สั่งนั้น...

และในจังหวะที่ลิ้นของเธอจะแตะกับน้ำควยผสมกับขี้ที่อยู่ที่พื้นนั้น เธอก็ดันสะดุ้งสุดตัว และร้องครางดังลั่นเสียก่อน เมื่อเจ้าโดเบอร์แมนที่ทำการเย็ดหีของเธอนั้น ได้ ยัดก้อนเนื้อ หรือ ต่อมลูกหมากเข้ามาในหีของเธอ...

อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา...” ผู้กองวิชุดาเอ่ยครางอย่างเสียงหลง พร้อมกับสะดุ้งจน ทั้งใบหน้าและร่างของเธอ ล้มลงแนบกับพื้นสกปรกๆนั้น...

“อื้อออออออออออ มะ ไม่นะ ไม่เอานะ ไม่อยากติดเป้งแล้ว อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา...” ผู้กองวิชุดาเอ่ยร้องอย่างพยายามหันกลับไปมองยังด้านหลัง ซึ่งเธอก็รู้แล้วว่า ปฏิกิริยานี้คืออะไร และเธอก็ไม่อยากจะลิ้มรสมันอีกเป็นครั้งที่ 2 แล้ว แต่มันก็เหมือนสายไปอีกครั้ง เพราะต่อมลูกหมากของมันได้พองตัวและล็อคกับหีของเธออีกครั้ง...

แน่นอนว่า ถ้อยคำและท่าที่ไม่อยากโดนติดเป้งของหยิงสาวนั้น ก็ทำให้พวกลูกน้องเสี่ยชัยพากันขบขันอีกรอบ ก่อนที่เสียงครวญครางของผู้กองวิชุดานั้นจะเอ่ยดังขึ้นด้วยความเสียวซ่านจากน้ำควยร้อนๆที่เจ้าโดเบอร์แมนตนนั้นได้หลั่งราดเข้ามาในหีของเธอ....


“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา มะ ไม่นะ ไม่.... อาาาาาาาาาาาาาาาา..” ผู้กองวิชุดา ที่ร้องครางพร้อมกับร้องห้าม ด้วยท่าทีที่เสียวสะท้าน ก่อนที่ความเสียวนั้นจะทำให้เธอถึงกับหมดสติไป ทั้งๆที่อยู่ในสภาพติดเป้งกับสุนัขพันธ์โดเบอร์ตนนั้น....

To...be....

3 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ12 มกราคม 2560 เวลา 09:21

    ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ24 กรกฎาคม 2566 เวลา 04:08

    หาตอนต่อไปไม่เจอครับ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ24 กรกฎาคม 2566 เวลา 04:09

    ขอตอยที่6-7แล้วก็10ขึ้นไปหน่อยครับ

    ตอบลบ