กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันศุกร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ถูกขืนใจจนกลายเป็นกระหรี่ขายหี ตอน ยูมิ กระหรี่ประจำสถาบัน (Prologue)

คำเตือน

***เรื่องนี้ มีเนื้อหา และ การกระทำทางเพศที่รุนแรง ควรใช้่ จักรยาน วิจารณาณในการอ่าน***
***เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงบุคคล เป็นเรื่องสมมติ ไม่มีเค้าโครงความจริง แต่อย่างใด***

ถูกขืนใจจนกลายเป็นกระหรี่ขายหี

ตอน ยูมิ กระหรี่ประจำสถาบัน..

Prologue...

“จะ…..จะเอาอย่างงี้จริงๆ เหรอ พี่แบงค์...” เสียงร้องถามของหญิงสาว ที่แสดงถึงความไม่แน่ใจ ถึงสิ่งที่อีกฝ่ายได้เอ่ยบอกเธอเมื่อกี้นี้ ถ้อยคำของเธอที่ทำให้อีกฝ่ายแสยะยิ้ม ตอบถ้อยคำนั้นทันที...

“อื้อออ เอาอย่างงี้แหละ รับรองเลยว่า ตอนเอาไปเปิด ตอนเข้าข่ายรับน้อง พวกน้องปี 1 มันต้องชอบกันแน่ๆ..” คำกล่าวตอบของชายคนดั่งกล่าว ก็ทำให้ หญิงสาวคนเดิมเอ่ยแทบตอบกลับอย่างทันทีเช่นกัน ...

“ไม่เอา ยังไงก็ ไม่เอาเด็ดขาด...” คำกล่าวตอบของเธอก็ทำให้ชายหนุ่มคนเดิมต้องถามกลับด้วยความสงสัย...

“มีเหตุผลอะไร ถึงมึงไม่อยากจะทำแบบนั้นละ?..” ถ้อยคำถามของชายคนนั้นที่ทำให้หญิงสาวมอง อย่างครุ่นคิดลังเลเล็กน้อย ก่อนที่เธอจะเอ่ยตอบ..

“ก็มันน่าอายนี่..” คำตอบสั้นๆที่เธอค่อยๆเอ่ยออกมานั้นก็ทำให้ชายหนุ่มที่อยู่ที่นั้นมากกว่า 1 คนนั้นก็ถึงกับอึ้ง ก่อนจะพากันหัวเราะอย่างดังลั่น...

“อาย?...มึงพูดเล่นใช่มัย อีดอกที่วันๆไม่ใส่ยกทรง..กางเกงใน เดินว่อนไปมา ในสถาบัน แบบมึงนี่นะอาย?...” เสียงของชายหนุ่มอีกคนที่เอ่ยขึ้น ซึ่งนั้นก็ทำให้หญิงสาวหันไปมองยังชายคนนั้น ก่อนที่ชายคนเดิมที่เป็นผู้เอ่ยถามนั้นก็เอ่ยอย่างเห็นด้วยกับชายอีกคนนั้น...

“นั้นสิ พี่เองก็ไม่อยากเชื่อเหมือนกันนะว่า ว่าน้องยูมิจะอายกับเรื่องแค่นี้ ที่เรื่องอื่นที่น่าอายยิ่งกว่านี้ยังไม่เห็นโอดเลย..”

ก็ มันไม่เหมือนกันนี่…อีกอย่าง ยูมิยังไม่อยากให้พวกรุ่นน้องรู้นี่ ว่ายูมิ นะเป็น….” หญิงสาวที่หันกลับมาตอบยังชายคนเดิมอย่างอธิบาย หวังให้เค้าเข้าใจ แต่สิ่งที่ตอบกลับมานั้น มันกลับเป็นสิ่งที่ตรงกันข้าม....

“โธ่ นึกว่าอะไร จะบอกอะไรให้นะ ต่อให้มึงไม่ทำแบบนี้ จะเร็ว จะช้า พวกรุ่นน้อง มันก็ต้องรู้อยู่ดีแหละ ว่า รุ่นพี่ยูมิ ที่แสนสวยน่ารัก เหมือน นางฟ้า นั้น แท้จริงแล้วเป็น อะไร? ” ชายหนุ่มอีกคน เอ่ย ซึ่งทำให้เธอหันไปมอง ด้วยท่าทีที่ไม่ชอบพอหน่อยๆ ก่อนจะหันไปมอง ยัง ‘นายแบงค์’ ชายหนุ่มที่เป็นคนต้นคิดให้เค้าเป็นคนตัดสินใจ….

“ก็อย่างที่ไอ้เจ๋ง มันว่าแหละ จะช้าเร็วพวกรุ่นน้องก็ต้องรู้ และที่พี่ให้ทำมันไม่ใช่เรื่องที่น่าอายเลยนะ แต่ถ้า น้องยูมิ จะไม่ทำ พี่ก็ไม่ว่าอะไรนะ เพียงแต่ ถ้ามันมีอะไรเกิดขึ้น ในช่วงเข้าค่ายรับน้อง พี่ก็ไม่รับรู้ด้วยนะ…” ถ้อยคำของนายแบงค์ที่ฟังดูเหมือนจะไม่บังคับฟืนใจเธอ แต่แท้จริงแล้ว แอบบังคับเธอกลายๆ ซึ่งแน่นอนว่าตัวของหญิงสาวก็เข้าใจในความหมายที่แอบแฝงอยู่เช่นกัน ซึ่งมันทำให้เธอถึงกับพูดไม่ออก ถึงมันจะไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอถูกพวกเขาบังคับเอาเปรียบแบบนี้..

ใช่ ไม่ใช่ครั้งแรก แต่หลายครั้งแถมบางครั้งก็เอาเปรียบเธอมากๆด้วย…                      

“เฮ้อ... ก็ได้ค่ะ ทำก็ได้ค่ะ แต่พวกพี่ก็อย่ามาบ่น หรือ โวยวาย ทีหลังละกันนะ ถ้าหลังจากเข้าค่าย แล้ว ยูมิ ไม่ว่าง หรือ ไม่มีเวลาให้กับพวกพี่ๆนะ…” ยูมิ หญิงสาว ที่ถอนหายใจและเอ่ยตอบด้วยน้ำเสียงที่ง้องอนนิดๆ แต่ถึงอย่างงั้น ถ้อยคำของเธอ ก็มีแต่สร้างเสียงหัวเราะให้กับอีกฝ่ายเสียมากกว่า ที่จะหวั่นกลัวในถ้อยคำและท่าทีของเธอนั้น...

และไม่กี่อึดใจต่อมา.....

“แล้วต้องทำไงมัง?...หือ แนะนำตัวเหรอ?..อืมมมๆๆ เข้าใจละ...” เสียงร้องถาม ก่อนที่เธอจะเอ่ยบ่นทวนอย่างเข้าใจ..และในขณะที่เธอเอ่ยถ้อยประโยคพวกนั้น กล้องวิดิโอ ก็กำลังถูกตั้งวางตรงหน้าและเปิดอย่างเตรียมทำการบันทึก ภาพของสาวลูกครึ่งญี่ปุ่น ที่มีผมดำยาวเลยบ่านิดๆ ที่กำลังจะถูกกล้องวิดิโอนั้นจับภาพ...ซึ่งเธอก็นั่งอยู่บนโซฟายาว อย่างกอดอก ไขว์ห่าง ด้วยสีหน้าที่ยังคงแสดงถึงความแง่งอน..

“พี่จะเริ่มกดบันทึกแล้วนะ..เอ้า เริ่มได้..” ชายหนุ่มคนที่คุมกล้องนั้นเอ่ยบอก และสิ้นเสียงของเขา ใบหน้าของหญิงสาวที่แสดงถึงความแง่งอนนั้น ก็เปลี่ยนเป็นใบหน้าที่แลดูเขินและยิ้มหน่อยๆอย่างทันที เหมือนกับสั่งได้....

“เออ...สวัสดีค่ะ น้องๆปี 1 ทุกคน คิดว่าคงมีบางคน ที่รู้จัก พี่กันบ้างแล้ว แต่ถึงกระนั้น พี่ก็ขอแนะนำตัวอีกครั้งนะค่ะ พี่ชื่อ ‘ยูมิ ฮาเซงาว่า’ หรือ ถ้าแนะนำแบบญี่ปุ่นก็คงเป็น ‘ฮาเซงาว่า ยูมิ’..” หญิงสาวที่มีใบหน้าหวานสวย ผมดำยาว ก็เอ่ยถ้อยคำดั่งกล่าว ต่อหน้ากล้องด้วยถ้อยคำที่อ่อนหวาน และสีหน้าที่ดูระเรือแดงเขินอายนิดๆ ซึ่งเธอก็ไม่ได้เขินเพราะถูกกล้องวิดีโอบันทึกถ่ายไว้อยู่หรอก แต่ที่เขินนั้น เธอเขินให้กับสภาพของตัวเองยามนี้ และ สิ่งที่ชายหนุ่ม(นายแบงค์) จะให้เธอทำในการถ่าย/บันทึกนี้ต่างหาก...

ใช่ เธอเขินอาย ให้กับ 2 เรื่องนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เรื่องสภาพร่างกายของเธอในเวลานี้ ซึ่งเธอหาได้นั่งอยู่ที่โซฟานั้นอย่างมีชุดสวมใส่แต่อย่างใด หรือ พูง่ายๆคือ เธอกำลังนั่งอยู่ที่โซฟานั้น ในสภาพที่เปลือยเปล่าอย่างหมดจดอยู่ แต่ถึงกระนั้นตัวกล้องที่จับภาพอยู่นั้น ก็หาได้เห็น ส่วนสัด หรือ ทรวงทรงของเธอแต่อย่างใด เนื่องจากท่าที่เธอนั่งอยู่นั้นเอง (กอด อก นั่งไขว์ขา...)

“และก็...พี่มีเรื่อง อยากจะบอกน้องๆ อย่างหนึ่ง คือ ที่จริงแล้ว พี่นะ ...” ยูมิ หญิงสาวคนดั่งกล่าวเอ่ยกล่าวต่อ หลังจากเว้นวรรคไปเล็กน้อย ด้วยท่าทีเหมือนลังเลนิดๆ ซึ่งในขณะที่เธอเอ่ยถ้อยประโยคนี้ ก็มีชายหนุ่ม 2 คนที่มีสภาพเปลือยเปล่าเช่นเดียวกับเธอ ได้เดินเข้ามาในเฟรมกล้องจากทางด้านข้าง ทั้งด้านซ้ายและด้านขวา พร้อมกับลงนั่งประกบข้าง ซ้าย-ขวาของยูมิ ทันที..


การเข้ามาของชาย 2 คนนั้น ก็ทำให้ใบหน้าของเธอแดงมากขึ้น ก่อนจะเอ่ยต่อและทำการขยับเปลี่ยนท่วงท่า ท่าทีที่เธอนั่งอยู่นั้น...จากที่นั่งไขว์ขา กอด อก นั้นก็มาเป็น...

“พี่เป็นกระหรี่ค่ะ...กระหรี่ประจำสถาบัน ซึ่งน้องๆทุกคนมีสิทธิ์ที่จะใช้งานพี่ด้วย...” ยูมิ ที่เอ่ยกล่าวต่อ ด้วยสีหน้าที่เริ่มแดงก่ำขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งขณะที่เธอเอ่ย เธอก็ค่อยๆเอนกายไปด้านหลังเล็กน้อย และขยับแข้งขาที่ไขว์กันนั้นออกและยกขึ้น โยที่ชายหนุ่ม 2 คนที่นั่งข้างกายนั้นต่างช่วยกันจับให้แข้งขาของเธอถ่างอ้าซ่า...

ก่อนที่ชาย ทั้ง 2 ที่นั่งข้างๆหญิงสาวนั้น จะใช้มืออีกข้าง ช่วยกันในการจับแหวกแหกหีของหญิงสาวออก..แน่นอนว่าท่านั่งที่คล้ายกึ่งนั่งกึ่งนอนของเธอนั้น ก็ทำให้กล้องวิดีโอที่กำลังบันทึกนั้นได้เห็นทรวงทรง และส่วนสัดของเธออย่างชัดเจน ชนิดที่คนที่ได้ชมเทปนี้ จะต้องตกใจ จนไม่อยากเชื่อว่า นี่คือ เรือนร่างของ ยูมิ นักเรียนหญิงช่างกลคนแรก ในรอบ 6 ปี ของโรงเรียนช่างกลชื่อดัง…

และที่บอกว่าไม่อยากเชื่อนั้น ไม่ได้หมายความว่า ส่วนสัด รูปร่างของ ยูมิ หญิงสาวลูกครึ่งญี่ปุ่นรายนี้ ไม่ดี หากแต่ที่ไม่อยากเชื่อนั้น คือ รอยร่องต่างๆบนเรือนร่างของเธอ ซึ่งมันก็มีทั้ง ทั้งร่องรอยที่เหมือนสนับสนุน ในถ้อยคำเมื่อครู่ของเธอ และร่องรอยจากการเย็ด...

เริ่มจาก เต้านม ขนาด 35 นิ้ว ที่มีทั้งความขาว ทรวงทรง อวบอิ่ม ทรงโต สมกับ ที่ได้ ขนาดคัพ C มา...แต่สภาพของเต้านมทั้ง 2 นั้น กลับมิได้ เข้ารูปอย่างกลมสวย แต่อย่างใด หากแต่ มีสภาพทั้ง หย่อน และเหลว นิดๆ ราวกับผ่านการโดนขยำขยี้มาพอสมควร...และที่น่าตกใจ คือ ที่ปทุมถั่น หรือ หัวนมทั้งของเธอนั้นก็ถูกปกปิด โดยเข็มกลัดของสถาบัน และเข็มกลัดประจำคณะสาขาวิชา..จนมิได้เห็นสีสั่นของมันแต่อย่างใด...

และพอเลื่อนสายตาลงมาจาก หน้าอก หน้าใจของเธอนั้น ก็จะเห็นว่าที่สะดือของหล่อนถูกเจาะใส่ตุ้มเล็กๆด้วย ซึ่งพอเลื่อนลงมองต่ำอีกหน่อย ก็ต้องตกใจมากขึ้น เมื่อบริเวณ ท้องน้อยเหนือโหนกหีของเธอ นั้น มีคำว่า ‘กระหรี่ประจำสถาบัน’ ที่มีขนาด และความหนาที่พอทำให้กล้องเห็นชัดๆว่าเขียนว่าอะไร?

โดยที่ข้อความดั่งกล่าวนั้น ก็หาได้ เป็นข้อความที่เขียนด้วยเมจิก หรือ เป็นข้อความที่ถูกสักขึ้น แต่อย่างใด หากแต่เป็น ข้อความที่เกิดจาก การเอาเหล็กร้อนที่มีข้อความนั้น มานาบ ประทับตราต่างหาก...พอเลื่อนสายตาลงมาอีกหน่อยก็จะเห็นว่าบริเวณพื้นที่สามเหลี่ยมของเธอนั้นไร้ ซึ่งป่าไม้ปกคลุม แม้แต่เส้นเดียว…


และสิ่งสุดท้ายที่ทำให้ผู้รับชมวิดีโอนี้อึ้งนั้น ก็ คือ สภาพหีของหญิงสาวนั้นเอง นั้นเอง ถึงแม้หีของเธอในเวลานี้ จะถูก ชายหนุ่ม 2คนที่นั่งประกบขนาบ ซ้าย-ขวานั้น ทำการแหวกแหกหีของเธอ อย่างถ่างอ้าอยู่ก็ตาม แต่นั้นก็ไม่เป็นอุปสรรคใน การพิจารณามองยังรูหีของเธอ...ซึ่งมันก็คงทำให้คนที่เห็นต้องอึ้งมากๆ กับสภาพหีที่ยับเยินขนาดหนัก ทั้งปลิ้นทั้งย้วน แถมแคมก็คลำดำ จนไม่อยากเชื่อว่านี่เป็นหีของ สาวสวย อย่างยูมิ...

“ถะ ถ้าสนใจ หรือ อยากใช้งานหีของพี่ ก็มาหาได้ทุกเมื่อนะ สำหรับน้องๆไม่สิ สำหรับทุกคนในสถาบัน ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆค่ะ ” ยูมิที่ยังคงเอ่ยกล่าวต่ออย่างมองยัง กล้องวิดิโอตรงหน้า ด้วยรอยยิ้มแสนหวาน อย่างแก้มระเรือแดงนิดๆ และตอนที่เอเอ่ยถ้อยประโยคนี้ หีของเธอที่ถูกชายหนุ่มทั้ง 2 จับแหกถ่างอ้าไว้นั้น ก็ค่อยๆขับขย้อย น้ำกามขาวขุ่นให้ไหลเยิ้มออกมา..

และเหมือนตัวของหญิงสาวก็พอรู้ตัวเช่นนั้น ดูจากสีหน้าของเธอที่แดงก่ำมากขึ้น...และเธออยู่ในท่าทีนั้น อยู่ครู่หนึ่ง จนน้ำควยที่ไหลเยิ้มออกมานั้น ได้ไหลเยิ้มจนไปถึงแก้มก้น..และเธอถึงค่อยสะดุ้งสะท้าน และร้องครวญออกมาอย่างเบาๆ...

“อูยยยยยยยยย...” ยูมิที่เอ่ยร้องครางเบาๆ เมื่อชายหนุ่มทั้ง 2 ที่นั่งขนาบ ซ้าย/ขวาของเธอนั้น ได้ขยับมือไม้ข้างที่ทำการแหวกแหกหีของเธอนั้น ใช่ได้ขยับมือไม้ข้างนั้นออกจากรูหี และต่างเข้า บีบคลึงยังเต้านมของเธอ คนละข้าง..ซึ่งชายทั้ง 2 นั้น ก็บีบคลึงอยู่แป๊บหนึ่ง..ก่อนจะขยับทำการกลัด เข็มกลัดที่เจาะร้อยที่หัวนมทั้ง 2 ของเธอออก...

“อูยยย เบาๆหน่อยสิ มันเจ็บนะ..” ยูมิที่เอ่ยโอดกับการกระทำการ ที่มิเบามือเลย ใช่ กลัดเข็มและดึงเหมือนกระชากก็ไม่ป่าน...ซึ่งมันก็ทำให้เธอเจ็บประมาณหนึ่ง ก่อนที่หญิงสาวจะสะดุ้งสะท้าน เพราะเมื่อ ชาย 2 คนนั้น ทำการกลัดดึงเอาเข็มกลัด สถาบันกับคณะของเธอออก พวกเขาก็ต่างก้มหน้า เข้าขบดูดขบกัด ยังปทุมถั่นของเธออย่างแทบทันทีนั้นเอง..จนทำเอาร่างบอกบาง ต้องแอ่นกายสะท้านอย่างเห็นได้ชัด...

“อูยยยยยยย.. อ๊าาาาาาาาาาาา..”ยูมิที่แหงกหน้าขึ้นร้องครวญครางด้วยความเสียว โดยที่หนุ่มทั้ง 2 ที่นั่งประกบซ้าย ขาวเธอนั้น ก็ยังคงก้มหน้าก้มตาดูดหัวนม และเต้านมของเธออย่างเมามันส์ เสียงดูดปทุมถั่นที่ดังจ๊วบๆ ไม่หยุด ซึ่งเป็นการดูดแบบไม่เกรงใจ แถมเหมือนดูดเอาเป็นเอาตายอีกด้วย...

“อูยยยยยยย...” ยูมิที่ยังคงสูดปากร้องครวญ พร้อมกับค่อยๆก้มหน้ามองยังชายหนุ่มที่อยู่ทางขวามือของเธอ ซึ่งพ่อหนุ่มคนดั่งกล่าว ก็ค่อยๆผละปากออกจากหัวนมของเธอและแหงกหน้าขึ้นมองเธอเล็กน้อย ก่อนจะขยับใบหน้าเข้าไปหาเพื่อจูบปากสวยๆของเธอนั้น...

“อะ อือออออ อืมมมมม..” ยูมิที่ค่อยๆเอ่ยครวญ ในลำคอ ขณะกำลังจูบปากแลกลิ้นกับ ชายที่นั่งที่ขวามือนั้นอย่างไปมา ลิ้นของเธอกับเขาที่ต่างตวัดแลกกันอย่างนัวเนีย...โดยที่ชายคนดั่งกล่าว ก็หาได้ทำเพียงแค่จูบปากกับเธอเท่านั้น แต่มือไม้ของเขายังคงบีบเค้นคลึง เต้านมข้างเดิมที่เขาทำการดูดเมื่อครู่นั้นไปด้วย...

 ใช่..บีบขยำขยี้เคล้าคลึงไปมา ชนิดที่ไม่เกรงใจเจ้าของนมเลย... ส่วนเต้านมอีกข้าง ก็ยังคงถูกชายที่นั่งทางซ้ายมือนั้นก้มลงดูดอยู่เช่นเดิม...โดยที่หญิงสาวนั้นก็จูบปากแลกลิ้นกับชายคนนั้นอยู่ ร่วม 5 นาทีได้...

“อือออออออ....” ยูมิเอ่ยร้อง และหอบครางด้วยความเหนื่อยนิดๆ ก่อนที่เธอจะถูกจับหันไปทางซ้ายมือของตัวเอง เมื่อชายคนที่นั่งอยู่ทางซ้ายมือนั้น ก็หมายจะจูบปากแลกลิ้นกับเธอเช่นกัน..ซึ่งพอเธอถูกจับหันไปก็ถูกจูบปากทันที..ส่วนชายที่นั่งขวามือก็ก้มกลับไปเล่นไปดูดนมเธอเช่นเดิม...ท่ามกลางเสียงครางในลำคอของสาวลูกครึ่งญี่ปุ่นที่เอ่ยร้อง ขณะถูกจูบปากนั้น...

“อือออออออ แฮ่ก แฮ่ก ดะ เดี๋ยวสิ ไหนแค่บอกว่าจะ แค่แนะนำตัวไง เดี๋ยว...” ยูมิที่เอ่ยครางและกอบคราง หลังถอนปากออกจากชายคนทางซ้ายมือ ก่อนที่เธอจะเอ่ยร้องด้วยความ งงๆ เมื่อเธอถูก ชาย 2 คนที่นั่งขนาบข้างนั้น จับพลิกนอนตะแคงเล็กน้อย พร้อมกับจับแข้งขาข้างหนึ่งชี้ขึ้น และสะโพกที่หันข้างนั้นลอย ให้เด่นนิดๆ...

 โดยที่ ชายทั้ง 2 ที่จับหญิงสาวหันนอนตะแคงนั้น ก็ ต่างขยับร่างของตัวเอง เข้าไปหาเธอที่หันตะแคงนั้น ใช่ หันร่างและท่อนเอ็น เข้าไปจดจ่อทั้งรูหน้า และรูหลังของเธอ!!..แน่นอนว่า ถ้อยคำเชิงถามดั่งกล่าวของหญิงสาวนั้นก็ไม่ได้รับการตอบรับจากใครทั้งสิ้น ทั้งจากชายทั้ง 2 หรือ นายแบงค์ที่คุมกล้องนั้น...

ก่อนที่ ตัวของยูมิ สาวสวยลูกครึ่งญี่ปุ่นนั้นก็ต้องสะดุ้งร้องครางอย่างเสียงดังลั่น เมื่อท่อนเอ็น 2 อัน ที่จ่อทั้งรูหน้า รูหลังนั้น ได้ขยับเข้าเสียบใส่ รูทั้ง 2 ของเธอ อย่างแทบจะพร้อมๆกันเลย...

“อะ..อ๊าาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาา....” ยูมิที่แหงกหน้าเอ่ยร้องครางดัง ก่อนที่เอจะสะดุ้งสะท้านและครวญครางอย่างระงม เมื่อท่อนเอ็นทั้ง 2 นั้นต่างขยับเดินหน้าในการเย็ดรู 2 รู ของเธอนั้นอย่างไม่หยุด..

“อ๊าาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาา..”เสียงครางระงมของยูมิ สาวสวยลูกครึ่งญี่ปุ่นที่เอ่ยด้วยใบหน้าที่เหยเกอย่างแดงก่ำอย่างจัดๆด้วยความเสียว ซึ่งกล้องวิดีโอนั้นก็จับจ้องภาพทั้งตัวของหล่อนอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะค่อยซูมไปยังที่ใบหน้าสวยๆที่กำลังแดงก่ำอย่างเกยเก จากนั้นค่อยเลื่อนลงไปค้างยังที่ช่วงล่างของเธอ ที่กำลังโดนท่อนเอ็น 2 อันถลุงเข้าใส่อย่างไม่หยุด...

และถ้ามองหรือจับจ้องดีๆจะเห็นน้ำใสๆที่แตะกระเซ็นออกมา ตอนที่ท่อนเอ็นขยับสาวออกจาก รูหีของเธอด้วย...

“อ๊าาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาา..” ยูมิที่เอ่ยครางครวญอย่างไม่หยุด ขณะถูกเย็ดในท่วงท่าเช่นนั้น ซึ่งเธอก็ขยับมือไม้เข้าเกาะกอดยังที่คอของชายขวามือ ที่เป็นคนเย็ดหีของเธอนั้น...ใช่ เธอถูก ชาย 2 คนนั้นซอยควยเย็ดหีมากกว่า 5 นาทีได้...

ก่อนที่เสียงหวีดร้องครางยาวของยูมินั้นจะเอ่ยดังขึ้น...เมื่อชายทั้ง 2 ต่างขยับท่อนเอ็นอัดเข้าใส่หีและตูดของเธอ เป็นครั้งสุดท้าย อย่างมิดด้าม....

“อ๊าาาาาาาาาา าาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาา..” ยูมิที่ส่งเสียงครางดังยาวด้วยความเสียวสุข ร่างอรชรที่กระตุกสั่นเทาด้วยความเสียวอย่างสุดกู่ ขณะที่ท่าทีของชาย ทั้ง 2 นั้นก็มีสภาพท่าทีไม่ต่างอะไรจากเธอมากนะ ทั้งเกร็งกาย มีเสียงสูดปาก ร้องครวญเบาๆ...

โดยที่ชาย ทั้ง 2 นั้นก็ยังคงแช่ควยคาหี คาตูดของยูมิสักแป๊บ ก่อนจะค่อยๆสาวลำควยออกจากรูหี และรูตูด ซึ่งกล้องวิดีโอนั้น ก็จับภาพยังรูหี-รูตูด ตั้งแต่โดนอัดกระทุ้งครั้งสุดท้าย จนถึงตอนที่ควยทั้ง 2 ค่อยๆสาวถอยออกไป และที่รูหีรูตูดของยูมินั้น ก็ค่อยๆขับน้ำขาวขุ่นอย่างเยิ้มหยาดออกมา....

และพอน้ำควยไหลเยิ้มออกมาจากรูหี และ รูตูดของยูมินั้น กล้องวิดีโอก็ขยับแหงกไปจับจ้องยังใบหน้าสวยๆของยูมิที่กำลังมีท่าทีเสียวสุขสุดกู่อยู่ ซึ่งเธอก็กำลังร้องครวญครางอย่างเหนื่อย ก่อนจะเหลือบมองยังที่กล้องวิดีโอ และเอ่ยกล่าวเป็นอย่างสุดท้าย...

“อืออออ...พะ...พี่หวังว่า วันรับน้อง พี่จะโดนน้องๆเย็ดมันส์แบบนี้ ทุกคนนะค่ะ..” ยูมิเอ่ยบอกและหันไปมองทางกล้องวิดีโอนั้น พร้อมกับครุ่นคิดนึกย้อนกลับไป ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งมันแม้แต่เธอก็ยังไม่เข้าใจ และไม่อยากเชื่อเลยว่า ว่า ผลลัพธ์ ของการรับน้อง เมื่อปีก่อน จำทำให้สาวสวย น่ารัก ลูกครึ่ง ญี่ปุ่น อย่างเธอ...เต็มใจที่กลายเป็น ‘กระหรี่ประจำสถาบัน..’ ให้ทั้งเพื่อน ทั้งรุ่นพี่ และอีกไม่นานก็รวมถึงรุ่นน้อง ได้เย็ดอย่างฟรีๆอย่างไม่มีค่าใช้จ่ายอะไร...

To...be.....

ผู้แต่ง

เป็นซีรีย์ตัวล่าสุดของซีรีย์นี้....และจะเป็นตอนแรก ของซีรีย์ที่จะมี ภาค 2 ด้วย ส่วนภาคนี้ มี 6 ตอนจบ และเป็นเพียงแค่ ปฐมบทของน้องยูมิเท่านั้น ใครอ่านแล้วชอบใจ และอยากเสนอความเห็นเกี่ยวกับภาคต่อ เชิญได้เลยครับ เพราะภาคแรกนี้จะจบลงตรงจุดเริ่มต้น ยังไม่ได้เฉลยอะไรมากมาย... ^ ^...

7 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ12 ธันวาคม 2557 เวลา 12:17

    สงสัยนิด ntr คืออะไร ครับ?
    แล้ว ถูกขืนใจจนเป็นกระหรี่ขายหี [เรื่องของบีมกับบี] ใช่ซีรีส์เดียวกันใช่มั้ยครับ พอดีเคยอ่านเมื่อนานมาแล้วน่ะครับ

    ตอบลบ
  2. NTR = ถ้าสรุปสั้นๆ คือ แนวตีท้ายครัว...อธิบายยาวหน่อย คือ แนว นางเอกมีแฟนอยู่แล้ว แต่ ดันมีเหตุการณ์ไปนอนกับคนอื่น จะโดนข่มขืน หรืออะไรก็ว่าไป จนสุดท้ายติดใจจนลืมแฟนที่คบอยู่ในที่สุด แนว NTR ยังมีชื่อเรียกเป็นทางการอีกชื่อว่า แนว "พระเอกหมาหัวเน่า"

    ถูกขืนใจจนเป็นกระหรี่ขายหี [เรื่องของบีมกับบี] >>>> .ใช่ครับ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ12 ธันวาคม 2557 เวลา 13:57

    อะ ขอบคุณมากครับ คุณ actdsky

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ13 ธันวาคม 2557 เวลา 11:08

    ขอบคุณขอรับ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ12 มีนาคม 2558 เวลา 04:06

    น่าติดตาม...ขอบคุณมาก

    ตอบลบ
  6. ตอบแทนความเสียวสุดแรง ด้วยคำว่าขอบคุณสุดใจครับ ^^

    ตอบลบ
  7. นึกว่าจะเป็นแนวนักศึกษาฟุ้งฟิ้งอะไรยังงี้
    ที่ไหนได้ โหดสัสรัซเซียแต่ตอนแรกเลย - -a

    ตอบลบ