กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันศุกร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ซีรีย์ถูกขืนใจจนเป็นกระหรี่ขายหี ตอน - น้องมิลล์ นางแบบสาว (จบ) -

คำเตือน

***เรื่องนี้ มีเนื้อหา และ การกระทำทางเพศที่รุนแรง ควรใช้่ จักรยาน วิจารณาณในการอ่าน***
***เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงบุคคล เป็นเรื่องสมมติ ไม่มีเค้าโครงความจริง แต่อย่างใด***

***********************************************************************

ซีรีย์ถูกขืนใจจนเป็นกระหรี่ขายหี 
ตอน - น้องมิลล์ นางแบบสาว (จบ) -

            หลังจากที่บังเอิญผมเจอภาพอันร้อนแรงของมิลล์ แฟนสาวของผม ที่กำลังแต่งงานในอีกเดือนกว่าๆนั้น ก็เล่นทำเอาผมพูดอะไรไม่ออกบอกไม่ถูก ทั้งๆที่อยากจะถามเธอตรงๆเหลือเกินว่าในภาพนั้น เธอเย็ดกับใคร แถมในภาพนั้นเธอก็ไม่ได้โดนเพียงแค่ควยเดียวด้วย แต่โดนตั้งหลายควย… 

                มันทำให้ในหัวของผมนั้นอื้ออึ้งไปหมด พูดอะไรไม่ออกบอกไม่ถูก ทั้งๆที่ผมนั้นก็คิดว่ารู้จักตัวตนของเธอดีพอ แต่พอเห็นภาพดั่งกล่าวนั้นก็ทำให้ผมรู้สึกว่าเหมือนไม่รู้จักอะไรในตัวของเธอเลย ทั้งๆที่เชื่อมั่น และมั่นใจว่าเธอไม่ใช่สาวร่านควยร่านสวาทแท้ๆ แต่ในรูปที่ปรากฏนั้น สีหน้าของเธอแสดงความร้อนแรงและชื่นชอบการโดนเย็ดไม่น้อย…

นี่มันเกิดอะไรขึ้น แล้วใครเป็นคู่นอนของแฟนของผม?…

คำถามที่ผุดขึ้นมากมายในหัวของผม แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบใดๆ ก็อย่างที่บอกว่าอยากถามเหลือเกิน แต่ก็ไม่กล้า กลัวว่าคำตอบที่เป็นความจริงนั้นจะทำให้จิตใจผมนั้นแหลกสลาย ถึงจะกลัวแบบนั้น แต่ผมนั้นก็รู้ดีว่าควรต้องทำอะไรสักอย่าง

ใช่....ผมควรทำอะไรสักอย่างกับเรื่องนี้…

และนั้นจึงทำให้ตอนที่ผมได้อยู่กับเธอนั้น ผมก็ได้แอบมองเธอด้วยสายตาที่ยังไม่อยากเชื่อว่า มิลล์แฟนสาวของผม ที่ยังคงทำท่าทีเป็นสาวหวานที่ทำให้ผมหลงใหลและหลงรักนั้น ลับหลังผม จะกลายเป็นสาวร้อนแรงที่นอกใจทำร้ายจิตใจผมได้ขนาดนี้…ใช่...ผมไม่อยากเชื่อ และคิดว่ามันคงมีอะไรสักอย่างแน่ๆ…

“มิลล์…” ผมที่เอยอย่างตัดสินใจที่จะเอยถามถึงเรื่องที่ผมสงสัย…
“หือ ค่ะ พี่เอฟ..” เธอที่กำลังทำอาหารให้ผมทานอยู่นั้นก็เอยปากขานรับและหันมามองด้วยสีหน้าที่ผมนั้นก็ยังเชื่อไม่ลงอยู่ดี ว่าเธอจะโหดร้ายแบบนั้น ใช่เห็นใบหน้าของเธอที่หันมาขานรับแล้วผมก็ไม่กล้าเอยถามออกไปสิให้ตายเถอะ…

แต่ แต่ทว่า…

“ชะ ช่วงนี้มีอะไรปิดปังพี่อยู่รึเปล่านะ..” สุดท้ายผมก็เอยถามออกไป ถึงแม้มันจะออกดูอ้อมโลกไปบ้าง ไม่ตรงประเด็นตามที่ผมอยากจะเอยก็ตาม แต่นั้นก็ทำให้เธอชะงักเล็กน้อย และเหลือบมองผมและเอยกล่าวชวนทำให้ผมนั้นระทึก

“พี่เอฟ ระ รู้แล้วเหรอ?” เธอที่เอยอย่างตกใจ แน่นอนว่านั้นชวนทำให้ใจผมเต้นระทึก ก่อนที่เธอจะเอยกล่าวต่อ
“เรื่องที่มิลล์จะจัดงานวันเกิดให้กับพี่เอฟนะ..” คำกล่าวต่อมาของเธอนั้นก็ไม่รู้จะทำให้ผมรู้สึกแย่ หรือดีใจกันแน่

“อะอืมมมม ใช่ ” ผมที่จำใจเอยตอบอย่างตามน้ำ ขณะที่เธอนั้นก็เอยบ่นอย่างเจ็บใจนิดๆ..
“ว้า รู้ได้ไงค่ะ อ้อ สงสัยเห็นลายมือของมิลล์ที่วงตรงวันเกิดของพี่เอฟไว้แน่ๆเลย..ใช่มัยเนี่ย ” เธอที่เอยกล่าวบ่น ซึ่งผมนั้นแทบอยากร้องไห้ ยิ่งเห็นปฎิกริยาปกติของเธอมากเท่าไร จิตใจผมมันก็ยิ่งปวดร้าวมากขึ้น….

และแน่นอนว่าผมนั้นก็ไม่อยากจะถามตรงๆโดยใช้หลักฐานที่ผมก็อปเอาไว้เลย (รูปในกล้องนั้นผมได้ทำการก็อปเก็บไว้) ถ้าเป็นไปได้ผมอยากให้เธอเป็นคนบอก สารภาพตามตรงกับผมจะดีกว่า…ดีกว่าที่ผมถามและทำร้ายเธอกับมือเอง….

แต่ก็ดูเหมือนว่าเธอจะไม่มีท่าทีที่ยอมบอกผมแต่อย่างใด มิลล์ยังทำตัวเหมือนดั่งปกติทุกอย่าง และแล้ว งานวันเกิดของผมก็ผ่านไป ท่ามกลางความเคลือบแคลงใจของผมที่มีต่อเธอนั้นยังคงอยู่..ซึ่งผมก็ไม่ได้มีความสุขเสียเท่าไรกับงานวันเกิดที่เธอจัดให้ เพราะก่อนหน้าวันเกิดนั้น ผมได้ทำการเช็คตารางงานของมิลล์ทั้งล่วงหน้าและย้อนหลัง….

ก่อนจะพบว่า เดือนที่ผ่านมา เธอได้โกหกผม ว่ามีงานถ่ายแบบ ถึง 3 ครั้ง ทั้งๆที่จริงแล้ว มันไม่มีหรอกงานถ่ายแบบอะไรที่ว่านั้น ซึ่งนั้นก็ยิ่งทำให้ผมยิ่งเจ็บปวดมากขึ้น จากนั้นผมก็ยิ่งจ้องจับผิดเธอตลอด ถึงมันจะไม่ค่อยรู้สึกดีนักก็ตาม ในการทำแบบนี้…

พอผมเริ่มจับผิด...ก็มีบางอย่างที่ผมไม่เคยสังเกตมาก่อนนั้น ก็ค่อยๆปรากฏ...นั้นก็คือ มี มันจะมีสายเข้าอยู่สายหนึ่งที่ มิลล์ตั้งริงโทนแตกต่างจากอันอื่น (ของผมเองเธอก็ตั้งเฉพาะเพลงไว้เช่นกัน) และผมสังเกตพบว่าทุกครั้งที่ไอ้เบอร์นี้หรือ เพลงนี้ดังขึ้นมา ท่าทีของมิลล์จะดูผิดปกติ ลุกลี้ลุกรนและท่าทางกลัวๆ ยังไงบอกไม่ถูก…

นอกจากจะมีท่าทางนั้นแล้ว เธอก็มักจะคุยกับเบอร์นี้ที่อื่นด้วย ขณะที่ส่วนใหญ่ที่โทรมาไม่ว่าเรื่องงานหรืออะไร เธอก็มักจะไม่ค่อยเดินออกไปข้างนอก เวลาที่ผมอยู่ด้วยมีแต่ เจ้าเบอร์นี้แหละ จึงทำให้ผมมั่นใจว่า เจ้าเบอร์นี่ ต้องเป็นเบอร์ที่ชวน มิลล์ของผมไปยำยี ใช่ไม่มีเหตุผล รองรับ รู้แต่มั่นใจว่าต้องเป็นไอ้เบอร์นี้แน่ๆๆ...

หลังจากที่ผมสังเกตมาระยะหนึ่ง จนมั่นใจและแน่ใจว่าเป็นเบอร์นี้แน่ๆ ก็เริ่มแอบฟัง ตอนที่เธอคุยกับเบอร์นั้นในครั้งล่าสุดที่มันโทรมา และมันก็เหมือนสามล้อถูกหวยก็ไม่ป่าน เพราะมันเป็นตามที่ผมคิดจริงๆ…

“ค่ะ พี่สิงห์ …” เสียงของเธอที่เอยขึ้น หลังกดรับโทรศัพท์ โดยที่ท่าทางเธอก็มองรอบๆอย่างหวั่นกลัวว่าผมจะมาแอบฟังรึ ได้ยิน และผมที่แอบฟังนั้น ก็อึ้งเล้กน้อย และ ชื่อที่เอยออกมาจากปากของเธอนั้น ผมจำไม่มีวันลืม คือ ชื่อของหัวโจกของชายโฉดที่ข่มขืนแฟนผม…

“หะ หา คืนนี้เหรอค่ะ แต่คืนนี้มิลล์ …” เสียงของเธอที่เอยขึ้น ซึ่งผมก็ไม่รุ้ว่าอีกฝ่ายนั้นเอยกล่าวว่ายังไง เธอถึงได้เอยร้องแบบนั้น และไม่ทันที่เธอจะเอยจบ สีหน้าของเธอนั้นก็ดูแย่ลง ราวกับอีกฝ่ายนั้นได้เอยสวนอะไรกลับมาซะอย่าง และนั้นก็ทำให้เธอเอยตอบรับโดยสดุดี…

“ค่ะ มิลล์ทราบแล้วค่ะ เดี๋ยวมิลล์จะไปหาตามที่ พี่สิงห์ต้องการค่ะ ” เธอที่เอยตอบรับ ด้วยสีหน้าที่เศร้าสร้อย ก่อนที่จะกดตัดสายไป แน่นอนว่าพอเห็นว่าเธอกดตัดสายนั้น ผมก็รีบวิ่งกลับมานั่งที่โต๊ะอาหาร อย่างทันที ก่อนที่ในอีกไม่กี่นาที มิลล์ก็กลับเข้ามาด้วยสีหน้าที่ดูไม่โศกเศร้าเหมือนเมื่อครู่นี้ แต่อย่างใด…

“พี่เอฟค่ะ พี่ริน เค้าบอกว่าขาดนางแบบไปเดินโชว์ ที่งานเปิดนิตยสาร xxooo คืนนี้ เลยขอให้มิลล์ไปช่วยนะค่ะ ” เธอที่เอยขึ้นอย่างโกหกไหลลื่นจนน่าได้โลห์ ซึ่งจริงๆถ้าไม่ติดว่าผมเห็นสีหน้าเศร้าสร้อยของเธอนั้นละก็ ผมก็กะจะฉีกหน้ากาก ตราช้างของเธอไปแล้วละ…

“อืออ แล้วพี่ต้องไปส่งมัยละ..” ผมที่เอยปากถามด้วยท่าทีปกติ ทั้งๆที่คราวนี้รู้เต็มอกว่าเธอนั้นโกหกเต็มๆก็ตาม
พอเจอผมถามคำถามนี้ไปนั้นก็เหมือนเธอสะดุดเล็กน้อย

“มะ ไม่ต้องค่ะ เดี๋ยว พี่รรินเค้าบอกว่า จะส่งคนมารับค่ะ เออ ไงมิลล์ขอไปอาบน้ำแต่งตัว นะค่ะ เพราะรีบค่ะ ” เธอที่เอยตอบผม หลังจากสะดุดไปกึกหนึ่งนั้น ก่อนจะเดินขึ้นไปบนบ้านเพื่อเตรียมตัวออกจากบ้าน แน่นอนว่าผมก็จ้องมองอย่างถอนลมหายใจ…

ในตอนนั้นเป็นอะไรที่ยากมากจริงๆสำหรับผม ที่ต้องแกล้งเล่นละครที่ตีหน้าซื่อเหมือนไม่รู้อะไรแบบนี้เลย…แต่ก็อดสงสัยไม่ได้ว่าสิ่งที่ยากแบบนี้ทำไมเธอทำได้ ทำมาตลอดเกือบเดือนนะ….(อาจจะเพราะเธอเริ่มเล่นละครก็ได้...)

แน่นอนครับทันทีที่มิลล์ออกไปจากบ้านนั้น ผมก็แอบตามเธอไป แต่ทว่าผมเหมือนกับประมาทไปหน่อย ที่คิดจะตามเธอด้วย ขา 2 ข้างนี่เพราะเมื่อไปถึงจุดนัดพบแห่งหนึ่งเธอก็ได้ซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์ของชายคนหนึ่งที่เข้ามาทักเธอ และนั้นก็ทำให้ผมนั้นได้แต่มองและสบอย่างเจ็บใจ เมื่อไม่สามารถตามหล่อนไปได้…

และในเมื่อผมไล่ตามหล่อนไปไม่ได้ ผมก็ได้แต่กลับมายังที่บ้านอย่างพ่ายแพ้ ผมที่ลงนอนอย่างเอามือก่ายหน้าผากอย่างคิดหนักว่า ‘จะทำยังไงกับเรื่องของเธอดีนะ ’  แถมร้อยทั้งร้อย ถ้าเอาไปถามใครละก็ คงได้รับคำตอบว่า “ผู้หญิงอย่างงี้ อย่าเอาเป็นแม่ของลูกเลย..”...

ใช่...ผมรู้ผมเข้าใจ แต่มันยากนะที่จะทำแบบนั้น เพราะผมคบกะมิลล์ไม่ใช่ 3-4 ปีแล้วแต่ง แต่ 10 ปีนะครับ 10ปี แถมเธอเพิ่งจะมาเสียเอาช่วงนี้ด้วย…ผมที่ครุ่นคิดอย่างตัดสินใจไม่ถูก ราวกับน้ำท่วมปากอย่างไม่สามารถปรึกษาหรือบอกใครได้เลยในเวลานั้น และแน่นอนว่าหลังจากคิดอย่างหนัก จนผมเองก็ไม่รู้ว่าเผลอหลับไปตั้งแต่เมื่อไร….มารู้สึกตัวอีกทีก็ยามเช้า โดยมีมิลล์เป็นผู้ปลุกผม…

“พี่เอฟค่ะ พี่เอฟ ..” เธอเอยปลุกผมด้วยสีหน้าอย่างยิ้มแย้ม และแน่นอนว่าผมที่ลืมตาตื่นนั้นก็ต้อง งุง งง เล็กน้อยที่เห็นเธอกลับมา…

“มิลล์ ” ผมที่เอยเรียกเธออย่างปวดหัวนิดๆ เพราะกว่าผมจะเผลอหลับไปก็ดึกพอควร ทั้งๆตอนที่ผมตื่นนั้นก็ เกือบจะ บ่ายโมงแล้ว…

“อย่าบอกนะ ค่ะ ว่ามานอนตรงนี้ ตั้งแต่เมื่อคืนแล้วนะ ” เธอทีเอยปากถามผมด้วยน้ำเสียงที่ไม่พอใจ ด้วยความเป็นห่วง ซึ่งเธอก็เดินเข้ามาพร้อมกับ ชาร้อนๆ…

“อะ อือออ ก็พี่เป็นห่วงนี่ แถมนอนตรงนี้ก็ ง่ายด้วย เผื่อเราโทรเรียกให้พี่ไปรับไง..” ผมที่เอยตอบ พร้อมกับรับชาร้อนมาจากเธอ ก่อนที่ผมจะเหลือบเห็นที่ซอกคอของเธอนั้นมีจ้ำแดงๆอย่างใหม่ๆด้วย….

“ก็มิลล์บอกแล้วไง คะว่ากลับเองได้..” เธอตอบ ผมด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่เธอนั้นจะสังเกตเห็นถึงความปกติของผมที่ตะลึงให้กับรอยจ้ำ ดั่งกล่าว…

“พี่เอฟค่ะ..”
“อ้อ พี่มัวแต่คิดอะไรเพลินๆนะ มิลล์ไปพักผ่อนเถอะ ทำงานมาทั้งคืนนี่…” ผมที่ได้สตินั้นก็เอยตอบ และนั้นก็ทำให้เธอเอยตอบรับ อย่างโดยดี..

“ค่ะ…” เธอตอบและหันเดินขึ้นไปพักผ่อนตามที่ผมสั่ง ท่ามกลางสายตากับความรู้สึกของผมที่เริ่มมืดมน…ซึ่งในตอนนั้นผมก็ยอมรับว่าผมเครียดมากโดยไม่รู้จะจัดการปัญหายังไงดี ยอมรับ ว่ารักมิลล์มาก มากเกินที่ไม่อยากเสียเธอไปเช่นกัน แต่ก็ไม่อยากเธอเป็นเช่นนี้ด้วย….

และแน่นอนว่าผมก็หาจังหวะและโอกาสเพื่อตามเธอไปอีกครั้ง โดยที่ตั้งเป้าไว้ว่าครั้งนี้จะต้องไม่พลาด แต่ทว่ายังไม่ทันที่มีโอกาสนั้น ผมก็ต้องไปทำงานต่างจังหวัดซะก่อน เป็น เวลา 7 วัน ตอนแรกผมก็นึกว่ามันเป็นโชคร้ายหรือกรรม ของผม แต่ไปๆมาๆแล้วมันไม่ใช่หรอก มันเป็นโอกาสของผมต่างหาก

เมื่อการไปทำงานต่างจังหวัดของผมนั้น เสร็จเร็วกว่าที่กำหนดไว้ เพียงแค่ 3 วันก็เสร็จแล้ว ทีแรกผมก็กะตรงกลับบ้านอย่างทันที แต่ระหว่างที่ขับรถกลับไปนั้น ไม่รู้ว่ามีอะไรมาดลใจผม ทำให้ผมคิดน่าจะใช้โอกาสนี้ซุ่มดูเผื่อ เธอจะเอาใครมานอนค้างที่บ้าน…ใช่ไม่รู้ว่าอะไรดลใจทำให้ผมคิดเช่นนั้น…

ก่อนที่ผมตัดสินใจ ขับรถเข้าพักที่โรงแรมและเอาข้าวของไปเก็บไว้ที่นั้น ก่อนจะนั่งแท๊กซี่กลับมาที่บ้าน และก็โชคดีที่ ที่บ้านของผมในตอนนั้นไม่มีใครอยู่ ผมจึงลอบเข้าไปในบ้านของตัวเอง (ฟังดูออกแปลกๆแต่ผมทำแบบนั้นจริงๆ) พร้อมกับเดินสำรวจภายในบ้าน ซึ่งมันก็ไม่มีอะไรที่น่าสงสัย ใช่ชั้นล่างนะมันคงไม่มีหรอก แต่ชั้นบนที่ห้องนอนของผมกับเธอนี่สิ

มันอาจจะต้องมีแน่ ผมที่ขึ้นไปข้างบนยังห้องนอนของผมกับเธอนั้น สิ่งแรกที่พบนั้นคือเธอได้เปลี่ยนผ้าปูที่นอนใหม่ ทั้งๆที่ผ้าปูที่นอนนั้นก็เพิ่งเปลี่ยนไปไม่น่านี่เอง แน่นอนว่ามันบงบอกอะไรบางอย่างได้ในระดับหนึ่ง ว่ามันอาจจะมีศึกที่แสนสุดมันส์จนทำให้ผ้าปูที่นอนนั้นมันเลอะเทอะก็เป็นไปได้

แต่นั้นก็เป็นแค่การคาดเดาอย่างไม่มีหลักฐานเท่าไร เพราะการเปลี่ยนผ้าปูที่นอนนั้นอาจจะมาจากสาเหตุอื่นก็ได้ อย่างเช่นมันเลอะด้วยประจำเดือนของเธอเป็นต้น ก่อนที่ผมจะเจอหลักฐานที่สนับสนุนสมมติฐานว่าผ้าปูที่นอนนั้นได้เปลี่ยนหลังจากศึกอันแสนสุดมันส์ ซึ่งไอ้หลักฐานที่สนับสนุนนั้นก็คือถุงยางอนามัยที่อยู่ที่พื้น

ใช่ครับผมเจอถุงยางอนามัย แต่ไม่ใช่ถุงยางที่ยังไม่ได้ใช้นะครับ แต่เป็นซากถุงยางที่ใช้งานแล้ว โดยมีสภาพมัดตัวปากไม่ให้น้ำในถุงนั้นหกเลอะเทอะ ถึงแม้จะเป็นแค่ถุงเดียวแต่มันก็เพียงพอแล้วที่บงบอกอะไรๆได้ แน่นอนว่าตอนที่ผมเจอนั้นดวงตาของผมก็เบิกโต พร้อมกับใจที่ปวดร้าว เพราะยังไม่อยากยอมรับ ว่า มิลล์แฟนสาวของผมนั้นได้นอกใจผมนั้นเอง

และระหว่างที่ผมอึ้งและปวดร้าวกับการเจอซากถุงยางนั้น ผมก็ต้องสะดุ้งขึ้นเมื่อ เสียงรั้วบ้านของผมถูกเปิดออก พอแอบมองก็พบว่าคนที่เข้ามานั้น คือ มิลล์กับชายคนหนึ่ง ที่ผมไม่รู้จัก แน่นอนว่าชายคนนั้นก็ตามมิลล์เช้ามาในบ้าน และนั้นจึงทำให้ผมต้องหาที่ซ่อนตัว...

และที่ๆเหมาะที่สุดนั้นก็คงไม่พ้นตู้เสื้อผ้า ผมที่รีบหลบเข้าไปในตู้เสื้อผ้านั้น ด้วยใจที่เต้นอย่างระทึก โดยหวังว่าทุกอย่างคงไม่ใช่อย่างที่ผมคิดไว้ เมื่อเห็นมิลล์เข้ามาในบ้านพร้อมกับชายคนนั้น ใช่มันอาจจะเป็นช่างอะไรสักอย่างที่เธอเรียกมาดูก็ได้ ผมยังคงคิดในแง่ดี ทั้งๆที่เจอซากถุงยางที่ใช้แล้วก็ตาม แต่ถึงจะพยายามคิดในแง่ดี แต่น้องชายของผมมันกับแข็งโด่สุดๆ อย่างลุ้นแทนผมก็ไม่ป่าน

ก่อนที่เสียงของมิลล์จะเอยอย่างเสียงดังขึ้น โดยที่เสียงของเธอนั้นก็บงบอกว่าเธอกำลังตรงมายังที่ห้องแห่งนี้

“อะ อือออ อย่าสิค่ะ พี่สิงห์ ”
“จะมาห้ามอะไรพี่อีกละน้องมิลล์จ้า พี่อุตสารอให้ถึงที่บ้านของน้องแล้วนะ ” เสียงของเธอและกับชายคนนั้นที่เอยดังขึ้น และนั้นก็ทำให้ผมนั้นก็แทบชะงัก กับชื่อของชายหนุ่มที่เธอเอยออกมา อย่างที่ผมเคยบอกว่าชื่อนั้นผมไม่มีวันลืม เพราะเป็นชื่อของหัวโจกที่รุมขืนใจเปิดซิงมิลล์ แฟนผม

ก่อนที่ร่างของมิลล์และชายคนนั้นจะเข้ามาในห้อง ซึ่งชายดั่งกล่าวหน้าตาเหี้ยมๆเถื่อนๆและเป็นชายคนที่เอยลวนลามมิลล์ที่เซเว่นนั้นเอง ถึงแม้มันจะตัดผมเผ้าออกไปบ้างก็ตามแต่ผมก็จำได้อย่างแม่นยำ ซึ่งมันก็ดูเหมือนลูบคลำตูดของมิลล์อยู่ และเมื่อเข้ามาในห้องไม่กี่ก้าวมันก็ จับดึงร่างของมิลล์ให้หันมันอย่างไม่รอช้า พร้อมกับก้มหน้าประกบปากของมิลล์อย่างดูดดื่มทันที โดยที่มิลล์นั้นไม่ได้แสดงท่าทีขัดขืนมันแต่อย่างใด

“อือออ อืออออ ” มิลล์ที่เอยร้องในลำคอ ขณะที่จูบปากและแลกลิ้นกับอีกฝ่าย ก่อนที่นายสิงห์นั้นจะถอนริมฝีปากออกและเอยกล่าวกับเธอ อย่างชัดถ้อยชัดคำชนิดที่ผมที่ซ่อนอยู่ในตู้นั้นได้ยินเต็ม 2 รูหู

“เอ้า มาในห้องแล้ว ที่นี้ ก็แบหีให้พี่เย็ดได้แล้ว ใช่มัยจ๊ะน้องมิลล์จ้า ” นายสิงห์ที่เอยกล่าว ซึ่งมิลล์ก็ก้มหน้าเอยตอบคำกล่าวของมันด้วยสีหน้าระเรือแดงเล็กๆ

“อืออ ค่ะ ” เธอตอบ ก่อนที่เธอจะทำปลดเปลื้องสายเดี่ยวและกางเกงขาสั้นที่เธอสวมใส่สบายๆอยู่บ้านนั้นออกจนหมด และแน่นอนว่า นายสิงห์เองก็ปลดเปลื้องเสื้อผ้าของมันออกจนหมดด้วยเช่นกัน

“เอ้า แก้ผ้าเสร็จแล้ว ก็มาดูดควยของพี่เลยนะ น้องมิลล์จ้า ” มันที่เอยสั่งและลงนั่งที่ขอบเตียง อย่างทันทีเมื่อมันนั้นได้แก้ผ้าออกหมดแล้ว ขณะที่มิลล์ยังแก้ผ้าออกไม่หมดเลย

“อืออ ค่ะ พี่ ” มิลล์แฟนผมที่เอยปากตอบมันอย่างโดยดี ซึ่งเธอนั้นกำลังถอดกางเกงใน ซึ่งเป็นชิ้นส่วนสุดท้ายที่อยู่บนร่างของเธอนั้นออก และเมื่อเธอถอดมันเสร็จเธอก็ขยับร่างเข้าไปหามันอย่างทันที ก่อนจะลงนั่งอยู่ที่ระหว่างขาของมัน ท่ามกลางสายตาและใบหน้าของนายสิงห์ที่มองแฟนผมอย่างยิ้มแย้ม

ก่อนที่สีหน้าของมันจะเปลี่ยนไปเล็กน้อยด้วยความเสียวจากการบรรจงดูดของมิลล์นั้น ซึ่งน่าเสียดายที่มุมที่ผมแอบดูนั้นก็เห็นเพียงด้านข้าง ซึ่งเข่าและหน้าแข้งของมันนั้นได้บังหน้าของมิลล์ที่ก้มลงไปหากระดอของมัน จึงทำให้ผมนั้นไม่สามารถมองเห็นได้ว่า หล่อนดูดลำควยมันด้วยลีลาแบบไหน แต่เท่าที่ดูจากปฎิกริยาของอีกฝ่าย มิลล์ คงดูดควยของมันด้วยลีลาที่จัดจ้านเป็นแน่แท้

“อูยยย ซี๊ดดดดดดด อย่างงั้นแหละ น้องมิลล์จ้า อูยยยยย ” เสียงครวญของนายสิงห์ที่เอยร้อง ซึ่งบงบอกและเป็นเครื่องยืนยันถึงความจัดจ้านในการดูดกระดอของมิลล์เป็นอย่างดี ใบหน้าและร่างของนายสิงห์ที่แอ่นเอนกายไปด้านหลังและเอยร้องครวญอย่างไม่หยุด

ก่อนที่อีกสักพัก มิลล์ก็ผละปากอออกจากลำควยของมันและแหงกหน้าขึ้นอย่างเอยปากถาม ซึ่งสิ่งที่เธอเอยนั้นก็ทำให้ผมอึ้งและซ็อคอย่างมากเลยละครับ จะเป็นอะไรลองฟังดูละกัน

“อือออ พี่สิงห์ค่ะ ที่พี่สิงห์บอกว่า เดี๋ยวเพื่อนพี่สิงห์มาอีก 4 คนนี่จริงรึเปล่าค่ะ ” เธอที่เอยปากถามขึ้นหลังจากคายกระดอของมันออกมาอย่างน้ำลายไหลยืด

“อืออ จริงสิจ๊ะ คราวนี้เป็นพวกควยใหญ่ๆยาวๆ ทั้งนั้นรับรองว่าถูกใจน้องมิลล์แน่ๆ จ๊ะ ” คำกล่าวตอบของมันก็ทำเอามิลล์มีท่าทีเหมือนจะไม่ดีใจเท่าไร

“อึยยยย ใหญ่ ยาว แถมตั้ง 4 ควยด้วยด้วยเหรอค่ะ แบบนี้หีมิลล์แหกหมดกันพอดีค่ะ เมื่อ 2 วันมิลล์ก็เพิ่งโดนไป  6 ควยนะ หีมิลล์ยังไม่หายบานเลย ” เธอที่เอยโอดด้วยสีหน้าที่ผมคิดไปเอง รึไม่ก็ไม่รู้ว่า เธอนั้นเหมือนไม่ดีใจเท่าไร แถมถ้อยคำที่เอยตอบนั้นก็ชวนทำให้ผมอึ้งมากๆ

ดะ เดี๋ยวๆ เมื่อ 2 วันก่อนงั้นเหรอ? งั้นหมายความว่าพอผมไปต่างจังหวัดวันแรกเธอก็พาพวกมันมาล่อที่บ้านเลยเรอะ??  ผมที่ได้ยินก็คิดอย่างอื้ออึ้ง ก่อนที่ผมยังคงจ้องมองแอบดูต่อ ซึ่งหลังจากที่มิลล์เอยตอบนั้นนายสิงห์ก็แสยะยิ้มอย่างโฉดชั่วและยืนขึ้น

“ก็พี่บอกแล้วไง ว่าสวยๆอย่างน้องมิลล์นะมันต้องโดนควยเยอะๆจนหีแหกอ้าจนหุบไม่ลง มันถึงจะสะใจ ” นายสิงห์ที่เอยกล่าวพร้อมกับยืนขึ้นและนั้นก็ทำให้ผมได้เห็นควยของมันที่ทั้งยาวและใหย่กว่าของผมอีก ซึ่งมันที่ลุกนั้นก็จับเอากระดอเข้าตีใส่หน้าสวยๆของมิลล์

“อืออ ตะ แต่ แค่นี้ หีมิลล์ก็แหกจะแย่แล้วนะค่ะ แถมระยะนี้ พี่สิงห์ยังเรียกมิลล์ไปเย็ดบ่อยอีก มิลล์กลัวว่า ” เธอที่เอยกล่าวกับมันทั้งๆที่โดนมันเอาควยตีใส่หน้าสวยๆนั้น ซึ่งนายสิงห์ก็อมยิ้มและเอยตอบ

“กลัวอะไร กลัวแฟนเรารู้ หรือ กลัวว่าจะท้องโย่ก่อนแต่งละ น้องมิลล์ ” นายสิงห์ที่เอยและยังคงเอากระดอทั้งตบทั้งถูหน้าสวยๆของเธออย่างเมามันส์ ขณะที่มิลล์ที่ปล่อยให้มันทำอย่างงั้นก็เอยตอบ

“ก็ทั้ง 2 อย่างแหละค่ะ แต่กลัวอย่างหลังมากกว่า ก็พวกพี่เล่นปล่อยข้างในทุกครั้งเลยนี่ค่ะ ”

“ฮะๆ แหม แต่วันก่อนพวกพี่ก็ใส่ถุงยางแล้วนะ แต่จะว่าไป ระหว่าง โดนพวกพี่เย็ดจนท้อง กับ โดนเอาภาพตอนที่น้อง มิลล์โดนหมาจรจัดนั้นรุมเย็ดนี่ไปเผยแผ่นี่ น้องมิลล์กลัวอย่างไหนมากกว่ากันครับ ” คำตอบและคำถามที่มทันเอยกลับนั้นก็ทำให้เอามิลล์ถึงกับนิ่งไป และแน่นอนว่ามันเหมือนพอทำให้ผมเข้าใจอะไรกลายๆได้ระดับหนึ่งแล้ว

ถึงจะยังไม่แน่ชัดก็ตาม แต่ผมก็คิดว่าที่มิลล์ยอมมีอะไรกับมันหลังจาก 3 วันนั้นเพราะน่าจะถูกมันขู่ว่าจะเอาภาพตอนที่เธอเย็ดกะหมาไปเผยแผ่แน่ๆ ทำให้เธอต้องจำยอมถึงทุกวันนี้ ใช่มันต้องเป็นแบบนั้นมากกว่าที่เธอจะติดใจจากรสกระดอของไอ้เวรนี่

“อะ อย่างหลังค่ะ ” มิลล์ที่ค่อยๆเอยตอบ ซึ่งนั้นก็ทำให้นายสิงห์อมยิ้มและเอยตอบกลับ
“งั้นถ้ากลัว พี่จะเอาภาพนั้นไปแฉมากกว่า งั้นก็อย่ากลัวเรื่องโดนเย็ดจนท้องสิจ๊ะ แต่จะว่าไปเรื่องท้องนี่น้องมิลล์นี่ไม่น่ากลัวนะ เพราะว่ายังไงๆ น้องมิลล์จะต้องโดนควยของพวกพี่จนท้องอยู่แล้วนี่ จะกลัวไปทำไมนะหือ” มันที่เอยกล่าวตอบ ซึ่งนั้นก็ทำให้ผมอึ้งและอยากรู้จริงๆว่า เธอไปตกลงอะไรไว้กับมัน รึว่า…..

“อะ เอาเป็นอย่างอื่นได้มัยค่ะ เพราะพูดตามตรง มิลล์ ไม่อยากท้องนะค่ะ จะให้มิลล์ เป็นกระหรี่ของพวกพี่เป็นปีๆ ก็ได้ แต่เรื่องท้องนี่มิลล์ขอละค่ะ  ” เธอที่เอยกล่าวอย่างร้องขอมัน อย่างน้ำตาคลอนิดๆ ซึ่งดูท่าทีและคำกล่าวของเธอแล้ว มันน่าจะตรงตามที่ผมคิดไว้ อย่างแน่นอน

มิลล์ที่เอยร้องขอไปนั้น นายสิงห์ก็ยืนนิ่งอย่างครู่หนึ่ง ก่อนที่มันจะเอยอย่างสีหน้าเหี้ยมเกรียมราวกับไม่พอใจกับการร้องขอดั่งกล่าวของเธอนั้น

 “มึงกล้าดีเหลือเกินเลยนะ อีกระหรี่ รังเกียจที่จะมีลูกกะกูมากเลยรึไง หา  ” นายสิงห์ที่เอยพร้อมกับจิกผมดึงร่างของมิลล์ให้ลุกขึ้น โดยที่เธอนั้นก็มีสีหน้าที่เจ็บปวดและน้ำตาซึ่มกับการกระทำนั้นของมัน 

 “งั้นกูมีตัวเลือกให้มึงใหม่ ระหว่าง มีลูกกับพวกกู กับ การที่มึงถูกกูเอาไปขายที่ซ่องนี่ มึงอยากได้แบบไหนหา อีมิลล์” คำกล่าวที่เอยต่อของมันนั้น ก็ทำผมตาโตพอดูเหมือนกัน แน่นอนว่า ถ้ามีแค่ 2 ตัวเลือกนั้นผมเป็นมิลล์ ผมก็เลือกข้อแรก และมิลล์นั้นก็เอยตอบเหมือนกับผมที่คิดไว้

“อือออ มะ มิลล์ยอมแล้วค่ะ มิลล์ยอมท้องกับพวกพี่แล้วค่ะ ฉะนั้น อย่าเอา มิลล์ไปขายซ่องเลยค่ะ ” เธอที่เอยร้องตอบมันอย่างน้ำตานองหน้า แถมยังยกมือไหว้มันจนดูน่าสงสารมากๆ…

“เฮอะ ต้องให้กูพูดอย่างงี้ถึงจะยอมได้นะ อีดอก” นายสิงห์ที่เอยกล่าว พร้อมกับเหวี่ยงร่างของมิลล์ลงบนเตียง อย่างทันที แน่นอนว่าการพูดการจารวมถึงการกระทำของมัน นั้นก็ทำให้ผมโมโหพอดู ซึ่งที่จริงแล้วผมควรออกจากตู้เข้าไปทำร้าย เพื่อปกป้องเธอ แต่ไม่รู้ว่าอะไรดลใจทำให้ผมนั้นนั่งดูการกระทำนั้นต่อ…

ราวกับใจเย็นอย่างไม่รู้สึกอะไรกับการกระทำของอีกฝ่ายนั้น ขณะที่นายสิงห์นั้นก็ขยับร่างเข้าคร่อมทาบทับร่างของมิลล์ที่ถูกมัน เหวี่ยงลงนอนบนเตียงนั้นอย่างรวดเร็วและทันที ซึ่งมันก็ขยับมือไม้เข้าจิกผมให้เธอนั้นขยับใบหน้าอย่างหันและแหงกไปจ้องมองมัน ก่อนที่มันจะก้มลงเลียยังแก้มสวยๆของเธอนั้น...

"อืมมม ที่จริงแล้ว มึงนะก็ไม่เห็นต้องกลัวห่าอะไรเลยนี่ เรื่องท้องนะ เพราะยังไง มึงก็มีไอ้หน้าโง่ที่ จะแต่งงานกับมึงนั้นอยู่แล้วไม่ใช่เรอะ ถ้ามึงกลัวว่าไอ้โง่นั้นมันสงสัย มึงก็แกล้งยอมนอนๆกับมันสักครั้งสิ พอเกิดมึงท้องกับพวกกูขึ้นมา มึงก็อ้างไปว่าท้องกับมัน แค่นั้นก็สิ้นเรื่องแล้ว " นายสิงห์ที่เอยปากแนะนำไอเดียสุดโฉดแก่มิลล์แฟนสาวของผมแน่นอน ว่าผมที่ได้ยินนั้นก็รู้สึกฉุดไม่น้อย (ก็แหงโดนมันว่าๆ ไอ้โง่นี่ครับ)

แต่ทว่าคำกล่าวนั้นของมัน มิลล์แฟนสาวของผมนั้นก็มีท่าทีไม่เห็นด้วย...

“อะ อือออ ตะแต่ว่า ..” เธอที่เอยร้องอย่างจ้องมองมัน ซึ่งเธอคงรู้สึกไม่ดี ถ้าจะต้องทำกับผมอย่างงั้นละมัง แต่ทว่าทันทีที่เธอจ้องมองหน้าของอีกฝ่ายนั้น ท่าทีจากไม่เห็นด้วยก็ต้องเปลี่ยนไป...

“ขะ…เข้าใจแล้วค่ะ.. ” เธอเอยด้วยสีหน้าและท่าทางอย่างจำยอม ขณะที่เจ้าชายโฉดที่คร่อมอยู่บนร่างของเธอนั้นก็ยิ้มร่าอย่างพึงพอใจ ก่อนที่มือไม้ที่จับจิกผมของเธอนั้น ก็ค่อยๆปล่อยคลายออก...

"เป็นเด็กดีอย่างงี้สิ พี่ชอบ...." นายสิงห์ที่เอยกล่าวอย่างเบาๆ ก่อนที่จะก้มลงประกบริมฝีปากของเธออย่างดูดดื่ม ซึ่งผมก็เห็นหยาดน้ำตาที่ไหลรินออกมาจากดวงตาของเธอ ในตอนที่ริมฝีปากของมันลงประทับนั้น...

"อืมมม..อืมมม.." เสียงร้องในลำคอของมิลล์ที่เอยดังขึ้น อย่างสะท้านกับมือไม้ของอีกฝ่ายที่ขยับเข้าบีบคลึงนมขาวอวบของเธอ ขณะที่ริมฝีปากนั้นยังคงถูกบดและแลกลิ้นอย่างหยาดเยิ้ม...

"อืมมม..." เสียงร้องของนายสิงห์ที่เอย พร้อมกับขยับปากออกจากริมฝีปากของเธอด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่มันจะก้มลงมาสนุกยังนมสวยๆอวบขาวของมิลล์คู่นั้น ต่ออย่างทันที...

"อะ...อือออ อ็าาาาา..... " เสียงร้องของมิลล์ ที่ดังขึ้นทันทีที่ริมฝีปากนั้นเข้าประกบดูดนมของเธอ ร่างอรชรที่แอ่นสะท้านด้วยความเสียวจากการขบดูดดั่งกล่าว โดยที่มือไม้ของนายสิงห์นั้นก็ยังคงขยับบีบคลึงเคล้น นมอวบๆของมิลล์อย่างเมามันส์...

ซึ่งนายสิงห์นั้นก็สยนุกกับนมสวยๆของมิลล์อย่างไม่มีท่าทีจะทะนุถนอมแม้แต่น้อย มันที่ทั้งขบกัดทึ้งนมสวยๆของเธออย่างเมามันส์ รวมถึงมือไม้ ที่ขยับบีบขยำราวกะจะบีบให้นมของเธอแตกแหลกเหลวคามือของมันรึไงก็ไม่ทราบ…

ขณะที่มิลล์ก็เอยร้องครวญด้วยความเสียวจากการกระทำนั้นของอีกฝ่าย…ก่อนที่นายสิงห์ที่อิ่มอกอิ่มใจกับการลิ้มรสหน้าอกคู่นั้นของเธอแล้ว มันก็ค่อยลากลิ้นเลื้อยเลียลงไปช่วงล่างของเธออย่างช้าๆ ท่ามกลางเสียงครางของมิลล์ที่เอยร้องด้วยความสยิวนั้น ซึ่งเธอนั้นก็ไม่ได้แสดงท่าทีขัดขืนอีกฝ่ายแต่อย่างใด…

“อะ อือออ อือออ….” มิลล์ที่เอยร้องอย่างสะบัดใบหน้าอย่างไปมา ก่อนที่เธอจะก้มหน้าลงจ้องมอง อีกฝ่าย ที่กำลังจับแบะข้าทั้ง 2 ข้างของเธอออก….

ซึ่งเธอนั้นก็จ้องมองมันอย่างไม่พูดอะไร ส่วนนายสิงห์เองก็จ้องมอง หีของแฟนผมเพียงแค่ชั่วครู่เท่านั้น ก่อนที่มันจะขยับใบหน้าเข้าลิ้มรสรูหีของแฟนผมอย่างรวดเร็ว ซี่งนั้นก็ทำให้ มิลล์ที่ก้มลงมองมันนั้น ถึงกับสะบัดใบหน้าอย่างแหงกขึ้นและเอยปากครางลั่นด้วยความเสียวสะท้านจากชิวหาของมันอย่างทันที…

“อาาา อาาาา อาาาา อาาาา อาาา” เสียงของเธอที่เอยร้อง พร้อมกับใบหน้าที่ค่อยๆขยับสะบัดอย่างไปมา ซึ่งสีหน้าของเธอนั้นก็ค่อยๆเริ่มแดงก่ำ ด้วยความเสียวจากการเล้าโลมดั่งกล่าวของมัน

"อาาา อาาาา อาาาาา อาาาาา " เสียงของเธอที่เอยร้อง พร้อมกับท่าทีของเธอที่บงบอกให้รู้ว่าเธอคงถูกใจในรสชิวหาของมันไม่น้อยแน่ๆ ดูได้จากมือไม้ทั้ง 2 ของเธอที่ ขยุ้มและกดหัวของนายสิงห์ให้แนบแน่นกับโหนกหีของตัวเอง และถ้าผมเห็นไม่ผิดเธอแอ่นหีขึ้นสู้ลิ้นของมันอีกต่างหาก...

แน่นอนว่านั้นก็ทำให้นายสิงห์นั้นเลียหีของแฟนผมอย่างเอร็ดอร่อย...ซึ่งท่าทีของมิลล์ก็บงบอกถึงความเสียวที่พอกพูลมากขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่เธอจะส่งเสียงร้องอย่างหวีดยางอย่างถึงจุดหมายออกมา...

"อ็าาาาาาาาาาาาาา..." มิลล์ที่ส่งเสียงร้อง มือไม้ของเธอที่กดใบหน้าของอีกฝ่ายลงอย่างแนบแน่น พร้อมกับแอ่นหีสู้ลิ้นของอีกฝ่ายอย่างสุดตัว แน่นอนว่าท่าทีนั้นก็คงมีเพียงอย่างเดียวเธอคงน้ำแตกคาลิ้นของมันแล้วแน่ๆๆ..

"อือออ อือออ..." มิลล์ที่ยังส่งเสียงร้องอย่างตัวเกร็ง ร่างอรชรอันขาวนวลของเธอที่กระตุกนิดๆ ซึ่งแน่นอนว่านายสิงห์ก็ยังเอาปากประกบใส่ปากของเธออยู่สักแป็บ ก่อนที่มันจะค่อยๆผละปากออก ซึ่งมันก็ขยับกายลุกขึ้นอย่างจ้องมอง สภาพของมิลล์ แฟนสาวของผมในเวลานี้อย่างพึงพอใจ....

“อืออออ อืออออ อือออ…” เสียงร้องของมิลลล์ที่เอยร้องอย่าง นอนหอบอย่างตาปรือด้วยความสุขสม ก่อนที่เธอจะสะดุ้งและก้มลงมองดูอย่างเล็กน้อย เมื่ออีกฝ่ายนั้นขยับลำควยเข้าพาดและสีที่ปากหีของเธอ...

"อือออ..." มิลล์ที่เอยร้อง ด้วยใบหน้าที่แดงก่ำ ขณะที่นายสิงห์นั้นก็อมยิ้ม ก่อนที่มันจะกลั่นแกล้งเธอด้วย การ
ขยับลำควยเสียดสีที่ปากหีของเธออย่างไปมา อย่างไม่ยอมสอดใส่มันลงไปสักที ซึ่งแน่นอนว่า นั้นก็ทำให้มิลล์ นางแบบสาวแสนสวย ที่เป็นแฟนสาวของผมนั้น ก็ทั้งเอยร้อง และ แอ่นหีตามลำควยที่ขยับเสียดสีนั้นด้วยความเสียวซ่าน…

"อืออ อูยยยย.... อะ อย่าแกล้งเมียอีกเลยค่ะ ผัวขา ได้โปรดเอาควยเสียบเข้าไปในหีเมียสักทีเถอะค่ะ เมียเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว” คำกล่าวที่เอยออกมาจากปากของมิลล์หลังจาก โดนมันเอาควยเสียดสีอยู่ครู่ หนึ่งนั้น แน่นอนว่า ถ้อยคำดั่งกล่าวนั้นก็ทำให้ผมที่แอบดู และได้ยินนั้นถึงกับหน้าชาเลย…

เพราะมันเป็นถ้อยคำที่แสนร่าน แถมเธอยังเอยเรียก ไอ้คนโฉดนั้นว่าผัว แถมแทนตัวเองว่า เมียอีก นั้น ก็ทำให้ผมไม่รู้จะอธิบายความรู้สึกของผมในเวลานี้ยังไงดี…ขณะที่ไอ้โฉดนั้นก็ดูยิ้มอย่างพอใจกับคำกล่าวของหล่อนอย่างพอดู แต่มันก็ยังคงกลั่นแกล้งเธอต่อไป...

“จะดีเหรออีมิลล์ ถ้าให้กูจะเย็ดตอนนี้ กูจะเย็ดแบบสดๆและแตกในหีของมึงนะ..…” นายสิงห์ที่เอยปากถามด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับขยับลำควยอย่างกลั่นแกล้งเธอ ซึ่งนั้นก็ทำให้มิลล์ที่มีสีหน้าเหยเก อย่างแดงระเรือนั้น ถึงกับชะงักครู่หนึ่ง อย่างจ้องมองลำควยของมันนั้น ก่อนจะเอยตอบ...

อืออ อูย อืออ อะ เอาเลยค่ะ เชิญเย็ดหีเมียอย่างสดๆได้เลยค่ะ  ผัว..." เธอที่เอยร้องตอบมันอย่างเสียงดัง ด้วยใบหน้าที่เหยเกด้วยความเสียวซ่านจากลำควยท่อนโตของมันที่ขยับกลั่นแกล้ง จนตอนนี้ปากหีของเธอนั้นทั้งแฉะและเยิ้มหยาดเอามากๆแล้ว..

"อ้าวๆ ให้กูเย็ดสดๆ แล้วมึงไม่กลัวท้องกะกูแล้วเหรอ อีมิลล์..." นายสิงห์ที่เอยปากถาม โดยที่ผมฟังก็รู้ว่านี่เป็นการแกล้งมิลล์อย่างชัดๆ และแน่นอนว่ามิลล์ที่เวลานี้ทั้งเงี่ยนอยากโดนควยมากๆนั้นก็เอยตอบอย่างยินยอมมันอย่างสุดๆ ไม่รู้ว่าเพราะเงี่ยนหรือเต็มใจกันแน่ แต่แน่นอนว่ามันทำให้ผมเจ็บจี๊ดครับ...

"อูยยยยย มะ ไม่แล้วค่ะ พี่สิงห์..ชะ  เชิญพี่สิงห์ เย็ด เอาให้มิลล์ท้องโตได้เลยค่ะ “ เธอที่เอยร้องตอบ พร้อมกับพยายามจะขยับแอ่นหีให้อยู่เหนือลำควยของอีกฝ่าย เพื่อจะได้ครอบกดกลืนลำควยของอีกฝ่ายนั้น...

แต่ไม่ทันที่เธอจะทำอย่างงั้นสำเร็จ นายสิงห์ก็สนองความต้องการของเธออย่างทันที ที่เธอนั้นเอยตอบจบ มันที่
ขยับควยเสยอัดใส่หีที่แอ่นหมายจะครอบกลืนควยนั้นอย่างสุดลำ ซึ่งนั้นก็ทำให้มิลล์แอ่นกายเอยปากร้องลั่นด้วยความเสียวอย่างสุดๆนั้น.….

"อ็าาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา....." เสียงของเธอที่เอยร้อง ขณะที่นายสิงห์นั้นก็เริ่มการกระแทกกระทกใส่หีของเธออย่างเมามันส์ไม่หยุดทันที...

ร่างอรชรของมิลล์ที่โยกสั่นไหวไปมาด้วยแรงกระแทกของลำควยขยับเข้ากระทุ้งหีของเธอนั้น...ใบหน้าของเธอที่สะบัดและส่งเสียงร้องอย่างดังระงม....

"อืมมม อืมม เป็นไงจ๊ะ น้องมิลล์ จ้า ควยพี่อร่อยมากเลยใช่มัยจ๊ะ..." นายสิงห์ที่เอยปากถาม พร้อมกับขยับร่างก้มลงอย่างคร่อมร่างของเธอ โดยที่เอวของมันนั้นยังคงขยับเข้ากระทำใส่เธออย่างไม่หยุด...

"อ็าาา อาาา ค่ะ อร่อยค่ะ อร่อยมากเลยค่ะ เอาให้ ระ แรงๆกว่านี้อีกนะค่ะ เอาหีมิลล์ให้แรงๆกว่านี้อีกค่ะ..." มิลล์ที่เอยปากร้องด้วยสีหน้าท่าทางที่ชื่นชอบในรสควยของมัน มือไม้ที่ ขยุ้มขยำผ้าปูที่นอนนั้น ก็ขยับเข้าคล้องคอของอีกฝ่ายที่ขยับโน้มเข้าคร่อมลงมานั้น...

คำตอบนั้นของเธอที่ทำให้ นายสิงห์นั้นอมยิ้ม ก่อนที่มันจะเอยตอบและกระทำการสนองอย่างที่เธอต้องการ...

"หึ ได้สิจ๊ะ ถ้าน้องมิลล์ ต้องการแบบนั้นละก็..." นายสิงห์ที่เอยตอบ พร้อมกับ เข้าประกบจูบปากของมิลล์ โดยที่มิลล์รนั้นก็อ้าปากรับจูบและลิ้นด้วยท่าทีที่เต็มใจ...

"อืมมม อือออ..อือออ.." เสียงร้องของมิลล์ที่เอยร้องอยู่ในลำคอ ขณะที่เธอนั้นกำลังจูบปากแลกลิ้นกับมันอย่างมันส์หยด ซึ่งช่วงล่างของนายสิงห์นั้นก็กระทักกระแทกอย่างรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ มือไม้ของมิลล์ที่เริ่มกอดรัดร่างของอีกฝ่ายแน่นขนัดมากข้น ตามควาเมสียงจากลำควยของมันนั้น...

"อือออ อยยยยย อย่างงั้นแหละค่ะ ผัวขา เย็ดอย่างงั้นแหละค่ะ เย้ดแรงๆแบบนี้แหละค่ะ ถึงใจเมียมากๆเลยค่ะ " มิลล์ที่เอยร้องบอกแก่อีกฝ่ายอย่างร่านๆ ทันทีที่เธอผละปากออกจจากริมฝีปากที่จูบอย่างแลกลิ้นอยู่นานเมื่อครู่นั้น เธอที่เอยร้องพร้อมกับยิ่งทวีการกอดรัดร่างของอีกฝ่ายอย่างมากขึ้น และถ้าผมเห้นไม่ผิด เธอเหมือนจะกระเด็นหีสู้ควยของมันอีกด้วย...

ไปแล้ว หมดกัน แฟนผม....แฟนผมร่านแตกซะแล้ว...

ผมคิดและจ้องมองอย่างไม่กระพริบ ซึ่งแน่นอนว่าก็ยอมรับว่าในใจของผมบางส่วนก็แค้นเคืองอย่างมาก ส่วนอีกใจก็รู้สึกตื่นเต้นและสะใจอย่างประหลาดกับภาพการร่านของเธอ จนทำให้ผมไม่อยากออกไปขัดขวาง ทั้งๆที่เป้นสิ่งที่ควรทำ ใช่ผมอยากจะเห็นว่า แฟนของผมนั้นจะร่านได้ขนาดไหน ....

"อ็าาา อาาา จะถึงแล้วค่ะ มิลล์จะถึงแล้วค่ะ ผัวขาาา..." เธอที่เอยร้องบอกอย่างจ้องหน้ามันด้วยสีหน้าที่เสียวอย่างสุดๆ ซึ่งในเวลานี้ก็ไม่ใช่แค่มือไม้ที่กอดคล้องคอของมันเท่านั้น แต่เรียวขาของเธอก็เกี่ยวรัดลำตัวของมันอีกต่างหาก ...

ท่าทางรสควยของมันคงอร่อยจริงๆนั้นแหละ...

"เออ กูเองก็กำลังจะถึงเหมือนกัน อีมิลล์...อึยย อืมมมม..." นายสิงห์ทีเอยร้องตอบ พร้อมกับสบเสียงอย่างดังและกระทุ้งกระแทกควยใส่หีของแฟนผมอย่างรุนแรง เล่นเอาเตียงผมสะเทือน และแน่นอนว่าใบหน้าของแฟนผมนั้นก็สะบัดและเอยปากครางลั่น ก่อนที่ไม่กี่อึดใจเสียงของเธอก็หวีดร้องอย่างดังลั่น...

"อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา...." มิลล์ทีเอยครางอย่างดังลั่น ใบหน้าของเธอที่แหงกหน้าอย่างมองบนเพดาน โดยที่ร่างอรชรของเธอนั้นก็แอ่นและกอดรัดมันอย่างเกร็งตัวอย่างสุดๆ แน่นอนว่าไม่ต้องเห็นชัดผมก็รู้จากท่าทีและคำกล่าวของอีกฝ่ายเมื่อครู่นั้น

และแน่นอนว่า ท่าทางแบบนั้นของเธอ คงไม่แคล้ว โดนน้ำควยมันราดรดใส่รูหีอย่างแน่นอน...และเธอก็ยังคงกระตุกตัวอย่างกอดรัดร่างของอีกฝ่ายและเกร็งกายอยู่แบบนั้นอีกสักพักใหญ่ ซึ่งแนายสิงห์เองก็ยังคงกอดรัดร่างของเธอและเอยสุดปากครางไม่หยุดเช่นกัน...

"อูยยย อาาา ตอดได้ใจกูชะมัดเลยนะหีมึงเนี่ย..." นายสิงห์ที่เอยกล่าวพร้อมกับยันร่างอย่างลุกขึ้น แน่นอนว่าผมก็ถึงกับตื่นตะลึง เมื่อเห้นลำควยของมันที่ถอนออกมาจากหีของมัน ....

เชื่อมัยครับว่าควยมันยังไม่อ่อนตัวลงเลย แถมหน่ำซ้ำยังดูใหญ่กว่าเดิมอีก ลำควยของมันที่เปียกมันวาว บางช่วงของลำควยก็มีเคลือบขาวของอสุจิของมัน เปื้อนติดอยู่...และพอเห้นควยของัมนแล้ว ผมนะโคตรอยากเห้นสภาพหีของมิลล์ขึ้นมาเลยครับ....

โดนควยใหญ่ๆอัดดังปึกๆๆ กว่า 10 นาทีกว่าแบบนี้ หีคงแหกอ้าและคงมีน้ำควยไหลเยิ้มเต็มรูแน่ๆ....

ผมที่คิดอย่างงั้นก้ยิ่งทำให้ควยของผมนั้นพองตัวแข็งโด่อย่างสุดๆ ตอนนี้อารมณ์หึงนะไม่มีแล้วมีแต่อารมณ์เงี่ยนสุดๆซะมากกว่า....

"...หายเหนื่อยยัง อีมิลล์ ถ้าหายเหนื่อยแล้วก็รีบมาเป็นหมาตัวเมียให้กูขึ้นขี่ซะดีๆ... " นายสิงห์ที่เอยกร้าวด้วยน้ำเสียงอย่างบงบอกเชิงสั่ง หลังจากที่มันก็จ้องมองแฟนผมที่นอนหอบอย่างเนื้อสั่นเทาอยู่ครู่หนึ่งนั้น...

คำกล่าวของมันที่ทำให้เธอเริ่มขยับอีกครั้ง ซึ่งท่าทางของเธอนั้นก็ยังคงเหนื่อยจากเพลงกามเมื่อครู่นั้นอยู่เลย ใช่แต่ถึงจะเหนื่อยอยู่เธอก็ค่อยๆขยับร่างตามคำสั่งของอีกฝ่ายนั้น...

"อืออ  มิลล์เป็นตัวเมียแล้วค่ะ ขึ้นมาขี่สิค่ะ.."เธอที่เอยตอบขึ้น เมื่อเธอนั้นขยับร่างนอนคว่ำโก้งตูดให้กับอีกฝ่ายเยี่ยงสุนัขเพศเมีย...และเพื่อนๆเชื่อมัยครับว่า ด้านหน้าของเธอที่ก้มลงโก้งโค้งนั้นมันมาอยู่ตรงหน้าตู้ที่ผมซ่อนตัวอยู่ ใช่มันทำให้ผมเห้นสีหน้าของเธอเวลานี้อย่างแจ่มชัด

ใบหน้าของมิลล์แฟนผมที่แดงก่ำและสีหน้าท่าทางนั้น ระเริงหลงไปกับรสควยของอีกฝ่ายอย่างกู่ไม่กลับแล้ว...

เสียงร้องของเธอก็ทำให้นายสิงห์นั้นยิ้มอย่างถุกอกถูกใจไม่น้อย ก่อนที่มันจะเข้ามาทำการเย็ดแฟนสาวของผมเป็นรอบที่ 2 นั้น เสียงครางของมิลล์ที่เแอยร้องลั่น ทันทีที่มันกระทุ้งลำควยเข้ามาในหีของเธออีกครั้ง...

ร่างของเธอที่โยกไปมาตามจังหวะการเข้าทำเกมของอีกฝ่าย พร้อมกับเสียงใสๆที่เอยร้องครางระงมด้วยความเสียวซ่านที่ถึงทรวงนั้น...

"อ็าาาาา อาาาาาา อาาาาาาา อูยยยย..." เสียงของเธอที่เอยร้อง พร้อมกัยท่าทางของเธอที่สั่นไหวราวกับหมาตัวเมียที่ถูกกระทำนั้น ขณะที่ลำควยของอีกฝ่ายนั้นก็ยังกระทุ้งดังปึกๆๆป้าบๆๆๆ ซึ่งมือไม้ของนายสิงห์ทั้ง 2 ที่จับอยู่ที่สะโพกอันขาวนวลของเธอนั้น สักพักมันก็เอื้อมมาบีบบี้เล่นนมของเธออีกครั้ง....

"เป็นไงจ๊ะ เสียวมัยจ๊ะ น้องมิลล์จ้า.." มันที่เอยปากร้องถาม ด้วยน้ำเสียงที่สั่นๆ ขณะที่มิลล์นั้นก็หลับหูหลับตาครางด้วยความเสียวอยู่นั้นก็ชำเลืองหันมามองมัน ก่อนเอยปากตอบ...

 "ซี๊ดดดดดด ค่ะ เสียวค่ะ เสียวมากๆเลยด้วย " เธอทีเอยร้องบอกด้วยน้ำเสียงที่สั่นยิ่งกว่ามันซะอีก ซึ่งนั้นก็ทำให้อีกฝ่ายอมยิ้มก่อนที่มันจะเอยกล่าวกลับ...

"เหรอ แล้วถ้าอย่างงี้ละ..." นายสิงห์ที่เอย พร้อมกับรวบจับมือไม้ทั้ง 2 ของมิลล์ที่เท้าอยู่ที่เตียงนั้นให้เข้าไปหาทางร่างของมัน ซึ่งแน่นอนว่านั้นก็ทำให้ช่วงบนของเธอที่นอนราบที่เตียงนั้นลอยเหนือขึ้น ก่อนที่ร่างของเธอนั้นจะสั่นไหวยิ่งกว่าเมื่อกี้นี้อีก เนื่องจากนายสิงห์ได้ใช้การดึงแขนทั้ง 2 เป็นแกนในการดึงร่างของเธอให้เข้ามากระทบกับลำควยของมัน...

"อ็าาาาา อาาาาาา อาาาาาาาา " เสี่ยงครางของมิลล์ทีเอยร้องอย่างดังสนั่น สีหน้าของเธอที่เหยเกอย่างแดงก่ำเอามากๆๆๆ ....ขณะที่ผมนั้นก็มองร่างที่สั่นไหวของเธอนั้นอย่างไม่กระพริบ โดยเฉพาะหน้าอกหน้าใจของเธอที่แกว่งไปมาจนละลายตายิ่งนัก...

"อ็าาา ผัวขา อ็าาาา มิลลล์จะถึงอีกแล้วค่ะ มิลล์จะถึงอีกแล้ว...อ็าาาา อาาาาา...." เธอทีเอยร้องบอกอย่างดังขึ้น หลังจากที่โดนนายสิงห์นั้นเย็ดอยู่ในท่านั้นอยู่ได้พักหนึ่งนั้น และคำกล่าวนั้นของเธอก็ทำให้อีกฝ่ายยิ้มก่อนจะเอยตอบด้วยเสียงที่แข็งกร้าว....

"จะถึงก็เรื่องของมึงสิ กูนะอีกนานเว้ยย..กว่าจะถึงนะ.." นายสิงห์ที่เอยกล่าว พร้อมกับทวีการเย็ดหีของมิลล์ทั้งเร็วทั้งแรงอย่างมากขึ้น และหลังจากที่มันได้เอยกล่าวไปไม่กี่อึดใจนั้น มิลล์ก็หวีดร้องอย่างถึงจุดหมาย แต่ถึงแม้เธอจะเสร็จสมแล้วก็ตาม นายสิงห์นั้นก็หาได้หยุดพักยกให้เธอพักสักแป็บเลยไม่...มันยังคงควบตะบั่นลำควยเข้าใส่หีของมิลล์อย่างไม่หยุด ท่ามกลางเสียงร้องขอของเธอที่เอยร้องขอให้มันหยุด..

"อ้าาา อาาาา เดี๋ยวค่ะ หยุดแป็บหนึ่ง ก่อนค่ะ ผัวขา เล่นแบบนี้ มิลล์เสียวค่ะ อ็าาาา อาาาา... " เธอทีเอยร้องบอก ด้วยสีหน้าและน้ำเสียงที่บงบอกถึงความเสียวอย่างเอาการนั้น ซึ่งเสียงร้องของเธอก็มีแต่ทำให้สีหน้าของอีกฝ่ายนั้นแลดูสะใจมากขึ้น...

"อ้าวๆ มันเสียวก็ดีแล้วไม่ใช่เรอะอีมิลล์..." มันที่เอยตอบกลับอย่างแกล้งไก๋ ซึ่งมันก็ตะบั่นคว้านหมุนลำควยอัดเข้าไปในรูอย่างไม่มีท่าทีจะหยุดแต่อย่างใด ขณะที่มิลล์นั้นก็มีสีหน้าที่เหยเกและแดงก่ำอย่างสุดๆ...

"ซี๊ดดดดดดดด มะ ไม่ใช่แบบนั้นค่ะ ตะ ตแแบบนี้ มะ มิลล์ จะขาดใจตาย พะพอดี อ็าาาา อาาาาา.." เธอที่เอยตอบ อธิบายแต่ใช่ว่ามันจะหยุดการควบตะบั่นหีของเธอแต่อย่างใด เสียงลำควยของมันที่ยังคงดัง ปึกๆๆอย่างสนั่นหวั่นไหว....และแน่นอนว่ากว่ามันจะหยุดเย็ดมิลล์นั้นก็คือตอนที่มันได้เสร็จจนสมแล้วนั้นเอง ซึ่งก็อีกกว่า 5-10 นาทีหลังจากนั้น มันถึงจะเสร็จ....

"เฮ้อ....ฟู่ อย่าเพิ่งหลับนะจ๊ะ น้องมิลล์ เดี๋ยวพี่ขอลงไปตามเพื่อนๆก่อน..." นายสิงหืที่เอยกล่าวอย่างจ้องมอง สภาพของมิลล์ที่นอนคว่ำอย่างหมดสาพ หลังจากเจอมันเย็ดไป 2 ดอก ร่างของเะอที่มีเหงื่ออย่างโทรมกาย ซึ่งเนื้อตัวของเธอในเวลานี้ก็สั่นระริกๆ พร้อมกับเอยครางเบาๆด้วยความสุขจากการโดนควยของอีกฝ่ายอยู่..

นายสิงห์ที่จ้องมองสภาพนั้นของเธอ ก่อนที่มันจะลงจากเตียงและเดินออกไปจากห้อง....ถึงแม้มันจะเดินออกไปจากห้องนั้น ผมก็ยังคงหลบอยู่ในตู้นั้น อยู่ดีแถมผมก็เอนกายพิงผนั่งของตู้ด้วยความเหนื่อยล้า เพราะตอนที่ดูมันเย็ดแฟนผมนั้น ผมเองก็ชักว่าวน้ำแตกไป 1 รอบด้วย ....ใช่ผมที่พิ่งกายและหลับตาพักสักเล็กน้อย และก็ไม่รู้ว่าได้หลับตาพักไปกี่นาที ผมก็เหมือนได้ยินเสียงรถมาจอดหน้าบ้าน...

และอีกสักพักนั้น ก็มีเสียงของชายหนุ่มที่มีจำนวนมากกว่า 1 คนดังขึ้น ทันทีที่เหล่าชายหนุ่มนั้น ได้เข้ามาในห้องนอนของผมกับมิลล์นั้น...

"น้องมิลล์จ้า...."
"อ้าว ยังนอนอยู่เลยแฮะ..."
"ท่าทางพี่สิงห์จะใช้หีน้องเค้าหนักนะเนี่ย.."
"หนักเหี้ยอะไร แค่ 2 ยกเอง...ปกติต้อง 5-6 ยกเว้ย.." เสียงของผู้ชายที่เอยตอบโต้ไปมา ทันทีที่เข้ามาในห้องนอนของผมนั้น ซึ่งเสียงสุดท้ายนั้นเป็นของนายสิงห์แน่ๆ ส่วนที่เหลือนั้นผมไม่ทราบ และนั้นทำให้ผมที่เอนกายพิงผนั่งตู้นั้นต้องขยับลอบมองอีกครั้ง ถึงแม้จะไม่เห็นอะไรมาก แต่เท่าที่ผมเห็นในห้องของผมนั้นมีชายหนุ่มจำนวนหนึ่งอยู่ในห้อง ซึ่งก็น่าจะประมาณ 4 คนตามที่นายสิงห์ได้เอยเอาไว้....

"เอ้า น้องมิลล์จ้า ตื่นขึ้นมา รับควยได้แล้ว..." คำกล่าวของนายสิงห์ที่เอยกับแฟนผมนั้น ก็เล่นเอาผมที่แอบดูแอบฟังนั้นจุกอึ้ง....ก่อนที่ร่างของมิลล์แฟนสาวของผมนั้น จะขยับลุกขึ้นและเอยกล่าวสวัสดีกับพวกมันอย่างสุภาพ...

"อะ อืออ สวัสดีค่ะ ..." เธอที่เอยกล่าวด้วยน้ำเสียงเหนื่อยๆ ท่ามกลางเสียงหัวเราะของเหล่าชายหนุ่ม ก่อนที่มีเสียงของชายคนหนึ่งนั้นเอยขึ้น ...

" สวัสดีจ๊ะ น้องมิลล์...แล้วนี่น้องมิลล์ หายเหนื่อยยังครับ ถ้าหายแล้ว พวกพี่ขอเริ่มเลยนะ.." เสียงของพวกมันคนหนึ่งที่เอยกล่าว ผมก็ยังไม่เห็นหน้าตาและจำนวนของพวกมัน เพราะในมุมนี้ผมเห็นแต่เตียงกับร่างของมิลล์ที่ยังกายลุกขึ้นนั่งเท่านั้น...ซึ่งเธอก็มองมันอยู่สักพัก ก่อนเอยปากตอบ...

"อืออ ค่ะ..." มิลล์ที่เอยตอบอย่างสั้นๆ พร้อมกับขยับร่างอันขาวนวลลงจากเตียง ซึ่งทำให้ผมนั้นมองไม่เห็น แต่ได้ยินเสียงของพวกมันที่เอยขึ้นในชั่วอึดใจถัดมานั้น...

"อูยยย นั้นละ ดูดอย่างงั้นแหละ น้องมิลล์จ้า.."
"ดูดไปก็อย่าหยุดสาวควยพี่สิจ๊ะ น้องมิลล์..." เพียงแค่ 2 ประโยคที่เอยดังขึ้นนั้นก็พอทำให้ผมจิตนาการออกอย่างแทบทันทีว่า เธอนั้นกำลังทำอะไรอยู่กับพวกมัน พนั้นกันได้เลยว่า เธอคงนั่งอยู่กลางวงของพวกมันและกำลังถูกพวกมันผลัดกันป้อนควยใส่ปากอยู่แน่ๆ ...

"อืออ..อือออ..อือออ..." เสียงครางเบาๆของมิลลืทีเอยร้องในลำคอ ซึ่งผมก็ได้ยินอย่างไม่ชัดสักเท่าไร ก่อนที่พวกมันคนหนึ่งจะเอยปากถามหลังจากปล่อยให้เธอดูดควยไปได้สักพักนั้น...

"นี่น้องมิลล์จ้า คิดว่า วันนี้จะโดนพวกพี่เย็ดกี่ทีครับ...." เสียงของชายคนหนึ่งที่เอยปากถาม ...
"อูยยย อันนี้ มิลล์ไม่รู้ค่ะ ว่าพวกพี่จะเย็ดหีมิลล์กี่ที มิลล์รู้แต่ว่า..." เธอที่สูดปากและเอยตอบ คำถามของพวกมัน. ซึ่งเธอก็เว้นวรรคเล็กน้อยก่อนที่จะเอยต่อ "หลังจากที่โดนพวกพี่เย็ด หีของมิลล์คงได้แหกยิ่งกว่าเดิมอีกแน่ๆค่ะ..."

คำกล่าวต่อของเธอนั้นก็ทำให้พวกมันถึงกับหัวเราะออกมาอย่างสียงดัง...ก่อนที่พวกมันคนหนึ่งเอยตอบ..

"เรื่องหีนะ มันแน่นอนอยู่แล้วจ๊ะ น้องมิลล์จ้า แต่วันนี้หีเราจะไม่ได้แหกธรรมดานะ เพราะพวกพี่กะว่าจะเล่นให้แหกยิ่งกว่าทุกครั้งเลยจ๊ะ" คำกล่าวตอบของชายหนุ่มซึ่งเสียงนั้นก็คนละคนกับที่ถามเมื่อครู่นั้น...แน่นอนว่าคำกล่าวของพวกมันนั้นทำให้ผมเสียวจี๊ดเลยครับ...

"อูยยย....จะเย็ดให้แหกกว่านี้อีกเหรอค่ะ แค่นี้หีมิลล์ ก็แหกจนจะเหมือนหีกระหรี่ตามซ่องอยู่แล้วนะค่ะ..." คำกล่าวที่โอดครวญของเธอนั้นก็ทำให้พวกมันถึงกับหัวเราะ ขณะที่ผมซึ่งได้ยินนั้นก็อยากเห็นสภาพหีของมิลล์ในเวลานี้ซะจริง ที่เธอบอกเองว่า 'แหกจนจะเหมือนหีกระหรี่อยู่แล้ว..'

ใช่ผมอยากเห็นเหลือเกินว่าหีของแฟนผมตอนนี้มันแหกขนาดไหนแล้ว....

"หึๆ อันนี้โทษพวกพี่ไม่ได้จ๊ะ ต้องโทษตัวน้องมิลล์เองนั้นแหละ ที่อยากเกิดมาน่ารักทำไมละครับ..."
"อืออ...อูยยย มันเกี่ยวด้วยเหรอค่ะ...อูยย..."
"เกี่ยวสิจ๊ะ ก็หน้าตาน่ารักอ้อนควยแบบนี้แหละ ที่ทำให้พวกพี่นะอยากเย็ดเยอะๆ ไงละ อีกอย่างนะ คนสวยๆนะหีมันต้องบานถึงจะเรียกว่า สวยจริง..." คำกล่าวโต้ตอบของมิลล์กับพวกมัน ซึ่งประโยคหลังสุดนั้นผมก็ งุงงง เอาการว่ามันเอาตรรกะบ้าๆนี้มาจากโลกไหนของมันฟะ ที่ว่าคนสวย คนสวย=หีต้องบาน...

ผมที่คิดไม่สบอารมณ์อยู่นั้น ก็ต้องชะงัก เมื่อได้ยินเสียงของชายคนเดิมนั้นเอยอย่างดังขึ้น...

"เอ้า เรามาเริ่มเย็ดหีของน้องมิลล์คนสวยกันเลยดีกว่านะ.." เสียงของชายคนเดิมที่เอยดังขึ้น ก่อนที่เสียงของมิลล์แฟนสาวของผมนั้นจะเอยร้องดังขึ้น...

"ว้ายยยย..." เธอที่เอยร้อง ร่างอรชรที่ถูกอุ้มลงและงวางลงบนเตียงโดยที่มีร่างอขงชายผิวคล่ำหน่อยๆ ผู้เป็นผู้อุ้มนั้นเข้าคร่อมร่างของเธอเอาไว้....มิลล์ที่เอยร้องแต่มือไม้ของเธอนั้นกอดคล้องคอของอีกฝ่าย และสายตาของเธอจะจ้องมองชายคนนั้น..ก่อนที่ชายผิวคล่ำนั้น จะก้มลงจูบปากสวยๆของมิลล์...

"อะ อืออ...อืออออ..อือออ..." เสียงร้องในลำคอของเธอที่เอยร้องขึ้น ขณะที่จูบปากแลกลิ้นกับชายคนนั้นอย่างไปมา...ริมฝีปากของชายคนนั้นที่ขยับพร้อมกับแหย่ลิ้นเข้าคว้านสัมผัสกับลิ้นของเธอ ซึ่งลิ้นของมิลล์นั้นก็มีการขยับตอบสนองด้วยเช่นกัน ...

ใช่ เธอที่จูบมันอย่างตอบรับ จนน้ำลายของเธอกับมันนั้นเริ่มเยิ้มหยาด...ก่อนที่มันจะขยับปากออกและเข้าซอกไซ้ที่ซอกคอของเธอ โดยที่มือไม้ของมันนั้นก็เข้าจับบีบขยำนมวสวยๆของมิลล์อย่างเคล้นคลึงอย่างไปมา..ซึ่งมันก็ใช้ปากไล่เลียที่แก้มและซอกคอของเธออย่างไม่นาน ชายผิวคล่ำคนดั่งกล่าวนั้นก็ขยับยันกายขึ้น ด้วยท่าทีที่เตรียมเย็ดหีของเธอ...

มิลล์ที่จ้องมองอย่างเอยหอบด้วยสีหน้าที่ระเรืออย่างไม่แสดงท่าทีที่ขัดขืนอีกฝ่ายแต่อย่างใด สายตาของหล่อนที่เหลือบมองยังข้างล่าง ใช่คงมองยังควยของอีกฝ่ายที่เตรียมขยับเย็ดหีของเธอ..มือไม้ของอีกฝ่ายที่จับขาทั้ง 2 ข้างของเธอขึ้น ก่อนที่ไม่กี่อึดใจนั้นเสียงหวีดร้องของมิลล์ แฟนสาวของผม นั้นก็เอยร้องลั่นขึ้น....

"อ็าาาาาาาาา อาาาาาาา อาาาาา...." เสียงของเธอที่เอยร้อง ใบหน้าของเธอก็สะบัดหันมาทางผม ด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างแดงก่ำ ขณะที่ร่างของเธอนั้นก็สั่นไหวจากลำควยของอีกฝ่ายที่กำลังขยับเข้าตะบั่นหีของเธออย่างไม่ยั้งนั้น...

"อืมมมม อืมมมมม อืมมม.." เสียงร้องของชายผิวคล่ำที่เอยร้องดัง พร้อมกับขยับช่วงล่างเข้ากระทุ้งหีของเธออย่างรุนแรงชนิดที่ผมยังอดเสียวสยองแทนไม่ได้ ใช่โดนมันเย็ดแรงแบบนี้ หีของเธอมีหวังได้แหกอ้าหมดรูปกันหมดแน่ๆ....หากควยของมันและพวกที่เหลือเป้นดั่งที่นายสิงห์บอกเอาไว้ก่อนหน้านี้ละก็...

ชายดั่งกล่าวที่ขยับเอวกระทุ้งหีของเธออย่างไม่มีท่าทีจะทะนุถนอมหีของสาวสวยแต่อย่างใด แถมตัวของมิลล์เองนั้น ก็ยังเอยปากเห็นดีเห็นงามกับมันอีกด้วย!!...

"อ็าาา อาาา ระ แรงกว่านี้อีกค่ะ แรงกว่านี้อีกค่ะ.." เธอที่หันกลับไปเอยร้องบอกแก่มัน ซึ่งทำให้ผมนั้นอึ้งไม่น้อย...และคำกล่าวของเธอนั้นก็ทำให้ ฝ่ายเจ้าของลำควยที่ขยับกระทุ้งนั้นยิ้มอย่างพอใจ และเอยตอบรับ...

"ได้สิ น้องมิลล์จ้า เดี๋ยวจะจัดให้ตามที่น้องมิลล์ต้องการเลยละ.." มันที่เอย พร้อมกับดึงลำควยของมันออกจากหีของเธอ ก่อนจะยัดตะบั่นกลับเข้าไปใหม่อย่างรุนแรงและมิดด้าม ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอนั้นเอยปากร้องลั่น เมื่อเจอมันนั้นเย็ดเข้า-ออกอย่างสุดลำแบบนี้....

ขณะที่ผมนั้นก็อ้าปากค้าง ตอนที่มันดึงควยออกนั้น ผมก็ได้เห็นควยมันแวบหนึ่ง ซึ่งมันก็ใหญ่มากจนผมคิดว่าไอ้นี่มันคนไทยแน่รึเปล่าวะ  ไซด์มันออกพอๆกะพวกนิโกรเลย....แล้วก็ พวกที่เหลือละ ถ้าพวกที่เหลือ ควยขนาดราวๆนี้ละก็...หีของมิลล์ได้ หมดสภาพแน่ๆ....

ผมคิด ท่ามกลางเสียงครางของมิลล์ที่เอยร้องอย่างไม่เป็นผู้เป็นคน จากการเย็ดอันถี่ยิบของอีกฝ่าย เธอที่เอยร้องและขยับมือข้างหนึ่งของตัวเอง เข้าทาบทับเหมือนกัดหลังมือของตัวเอง ขณะที่ร่างของเธอนั้นก็โยกอย่างรุนแรงจากแรงควยของอีกฝ่ายนั้น....

"อ็าาา อาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..." มิลล์ที่เอยปากครางลั่นอย่างถึงจุดหมายร่างอรชรของเธอที่แอ่นอย่างเกร็งกายขึ้น อย่างกระตุกอย่างรุนแรง หลังจากเจอชายผิวคล่ำนั้นตอกลำควยอัดหีไม่เลี้ยงเกือบร่วม 10-15 นาทีไปนั้น....

"แหมๆ รีบถึงจังเลยนะ น้องมิลล์.." ชายผิวคล่ำที่เอยพร้อมกับดึงลำควยของมันออก และจับเธอนอนตะแคงอย่างรวดเร็ว ก่อนจะจับยัดลำควยของมันกลับเข้าไปใหม่ ซึ่งก็เท่ากับว่ามันแทบไม่ให้เธอได้พักเลย...

"อ็าาายยยยยย " เสียงใสๆของมิลล์ที่เอยร้องลั่น...ร่างอรชรของเธอทีเริ่มสั่นไหวอีกครั้ง เธอที่อยู่ในท่านอนตะแคงมือไม้ที่จับขยุ้มขยำผ็าปูที่นอนอย่างแน่นสุดๆ บงบอกถึงความเสียวที่ได้รับในเวลานี้ได้อย่างดี สีหน้าของเธอที่แดงก่ำและเหยเก ก่อนทีเธอจะเอยร้องบอกอย่างยากลำบาก...

"อ็าาา อาาาา ดะ เดี๋ยวค่ะ บะ แบบนี้ มิลล์ ขะ ขาดใจตายกันพอดีค่ะ อ็าาา อาาาา..." เธอที่เอยร้องขอพร้อมกับเอยครางด้วยความเสียวซ่าน ขณะที่อีกฝ่ายนั้นก็ไม่มีท่าทีจะสนใจแต่อย่างใด หน่ำซ้ำมือไม้ของมันนั้นก้จับที่ยังที่ขาที่มันยกพาดที่บ่าอย่างแน่นขนัดมากขึ้น ก่อนจะสะบัดเอวเข้าใส่อย่างไม่เลี้ยงต่อไป....

ผมที่มองอย่างตาโต และอึ้งๆถึงความเหี้ยมโหด ที่มันไม่สนใจใยดี มิลล์เลย นี่แฟนผมจะตายคากระดอพวกมันรึเปล่าเนี่ย ผมคิด ใช่นี่แค่ควยแรกเองนะ ยังเหลืออีกไม่รู้กี่ควย ถ้าเป็นอย่างที่นายสิงห์เอย นั้นก็คงอีก 3 คน....

"ถะ ถึงแล้วเว้ยย อึกก อาาาาา..." เสียงร้องของชายผิวคล่ำทีเอยสบอย่างดังลั่น พร้อมกับกระทุ้งหีของแฟนผมเป้ฯครั้งสุดท้าย ท่ามกลางเสียงหวีดร้องของมิลลืที่เอยร้องอย่างดังลั่น ด้วยท่าทีที่เสียวอย่างสุดๆ เธอที่นอนตะแคงนั้นก็เกร็งกายอย่างสุดๆ เนื้อตัวที่กระตุกกึกๆ ด้วยความสุขเหลือล้นนั้น...

โดยที่ชายผิวคล่ำนั้นก็สูดปากและคลึงคว้านในรูของเธออย่างไปมา ก่อนจะค่อยๆถอนลำควยออก ซึ่งเชื่อมัยครับเพื่อนๆ ควยของมันที่ถอนออกมานั้น ก็ดูเหมือนว่าจะใหย่ยิ่งกว่าที่ผมเห็นทีแรกซะอีก แถมน้ำควยของมันยังไหลเยิ้มออกมาจากปลายหัวอย่างไม่หยุดอีกด้วย ...

ก่อนที่มันจะขยับเอาควยไปถูยังสะโพกกลมๆของเธอเพื่อป้ายเช็ดน้ำควยที่ไหลเยิ้มออกมานั้น ก่อนที่มันจะเดินออกไป และไม่ถึงนาทีที่ชายผิวคลำเดินออกไป ชายคนใหม่ก็เดินเข้ามา...โดยที่ชายคนที่ 2 นั้นก็มีท่าทีกำยำไม่แพ้ชายคนแรกต่างแค่ ผิวขาวกว่า ก่อนที่ชายคนนั้นจะจับมิลล์แฟนผมให้นอนคว่ำ เล่นเธอในท่าหมานั้น..

"อาาา อาาาาา อาาาาา อาาาา..." เสียงใสๆของเธอที่เอยร้องระงม ซึ่งชายคนนั้นก็เล่นเธอในท่านั้นจนจบเกม.. ก่อนที่ชายคนที่ 3 นั้นจะจับเธอให้นอนหงาย ก่อนจะค่อยช้อนขาของหล่อนและเธอขึ้น ใช้มันเย็ดเธอในท่าอุ้มแตงนั้นเองครับ...

และในขณะที่ชายคนที่ 3 นั้นขยับเย็ดเสยหีของเธออย่างเมามันส์นั้น...ผมก็ได้ยินเสียงของชายอีกคนที่เอยร้องขึ้น

"ทนรอตามคิวไม่ไหวแล้วเว้ย... ขอแจมด้วยก็แล้วกัน.." เสียงของชายทีเอยขึ้น ซึ่งทำให้พวกมันที่เล่นเธอเสร็จแล้ว ต่างหัวเราะ ก่อนที่เสียงของมิลล์จะกรีดร้องด้วยความเจ็บปวด เมื่อชายที่เข้ามาแจมนั้น เล่นรูตูดของเธอ ใช่กลายเป็นว่าเธอนั้นกำลัง ถูกเย็ด 2 ทางพร้อมกัน...

เสียงร้องของมิลล์ทีเอยปากร้องระงมด้วยความเสียวถึงทรวง ขณะที่พวกมันที่เย็ดเธอนั้นก็มีท่าทีออกสนุกสนาน แต่ผมนั้นกลับรู้สึกปวดร้าวในใจยังไงก็ไม่ทราบ...และก็เกือบๆ 3 ชั่วโมงที่พวกมัน ทั้ง 5 คนผลัดกันรุมเย็ดมิลล์ ซึ่งเท่าที่ผมนับๆแล้วก็เกือบๆ คนละ 3 ยก (ภายหลัง นายสิงห์เข้ามาร่วมแจมด้วย..)

"จะว่าไป แฟนของน้องมิลล์นี่รู้ยังละ ว่า น้องมิลล์คนสวยของมันเนี่ยเป็นกระหรี่นะ "
"ไม่ รู้สึกว่ายังไม่รู้นะ..."
"แต่รู้มัยพี่ ผมนะอยากรู้ชะมัดเลยว่า ตอนที่เราเย็ดน้องมิลล์ครั้งแรกนี่ แฟนของน้องเค้า นี่วิ่งวุ่นหาน้องมิลล์ขนาดไหน.."
"นั้นสินะ คงวิ่งวุ่นไม่น้อยละมัง ทั้งๆที่น้องมิลล์ก็อยู่กับพวกเรา ที่โรงงานหน้าปากซอยบ้านไอ้เก่งนั้นแหละ "  พวกมันที่เอยกล่าวคุยกันหลังจากเสร็จกิจ จากแฟนของผมเป้ฯที่เรียบร้อยแล้ว แน่นอนว่า นั้นก็ทำให้ผมอึ้งๆ เมื่อรู้ว่าสถานที่ มิลล์ถูกข่มขืนใน ครั้งแรกนั้น คือที่โรงงาน หน้าปากซอย ที่มีหมาตัวโตนั้น...

และพวกมันจะเอยคุยกัน อีกสักพัก ซึ่งเรื่องที่มันคุยก็มีวีรกรรมที่พวกมันบังคับให้มิลล์แฟนผมทำด้วย ก่อนที่อีกสักพักพวกมันจะค่อยๆทยอยๆกลับไปกันหมด...ซึ่งผมนั้นก็ค่อยออกมาจากตู้ หลังจากที่ได้ยินเสียงรถของพวกมันขับออกไปแล้วนั้น....

เกือบเป็นเวลา 3-4 ชั่วโมงที่ผมเข้าไปอยู่ในตู้นั้น แน่นอนว่ามันทำให้ผมเมื่อยมาก แต่ความเมื่อยนั้นมันเทียบไม่ได้กับสิ่งที่ผมเห็นในวันนี้ ผมที่ยืนบิดขี้เกียจ ก่อนจะหันกลับไปมอง สภาพร่างของมิลล์ที่นอน หีแหก น้ำควยล้นรู อย่างหมดสภาพนั้น

ผมที่จ้องมองรูหีที่สวยสดที่ยามนี้มันได้บานอ้า ปลิ้นย้วยจนแทบไม่เหลือเค้าที่ผมเคยเห็นอีกแล้ว.. ซึ่งจากสภาพของเธอในเวลานี้ ผมก็ไม่รู้ว่า จะสงสารเธอ หรือ สงสารตัวเอง หรือจะสะใจดี….

และระหว่างที่ผมยืนมองสภาพของมิลล์นั้น เธอก็เอยครางละเมอออกมาอย่างอ่อนล้า..

“อะ อืออ ไม่เอาแล้วนะ พี่สิงห์ มิลล์ มะ ไม่ไหวแล้วค่ะ..” เสียงของเธอที่เอยร้องอย่างละเมอ อย่างไม่มีสติ และการละเมอดั่งกล่าวของเธอนั้น ก็ทำให้ผมที่มองเธออย่างสงสารนั้นก็รู้สึกฉุนขึ้น อารมณ์ประมาณทั้งโกรธทั้งหึงและไม่อยากเชื่อว่า ควยของผมที่ชักรีดน้ำออกไปถึง 2 ครั้ง(ตอนที่อยู่ในตู้นั้น) มันก็ต่างขานรับความโกรธของผมด้วยการผงาดแข็งโด่อย่างพร้อมรบ…

และด้วยความรู้สึกดั่งกล่าวนั้นก็ทำให้ผมกระทำการที่เรียกได้ว่า ไม่ต่างจากเจ้าพวกสารเลวนั้น ด้วยการขึ้นไปขืนใจ มิลล์ที่นอนอ่อนล้าอย่างไม่ได้สตินั้น ผมที่เข้าขึ้นคร่อมยังแผ่นหลังขาวๆที่เต็มไปด้วยเหงื่อของเธอนั้น ก่อนจะจับอาวุธประจำกายจ่อตรงรูหีที่บานอ้าของเธอนั้น  (มิลล์ เธอนอนคว่ำขาถ่างอ้าซ่าครับ…) แถมตอนนั้นผมก็ยินเสียงของเจ้าพวกคนสารเลวนั้นได้ออกไปจากบ้านผมแล้วด้วย …

และทันทีที่ได้ยินเสียงมอเตอร์ไซค์ของพวกมันขับออกไปแล้วนั้น ผมก็ทำการกระแทกควยอัดใส่หีของมิลล์อย่างเต็มรักทันที…

“อืมมมมม….” เสียงของผมที่เอยสบอย่างเสียงดัง พร้อมกับแอ่นกายเข้ากระแทกใส่ร่างของเธออย่างเต็มแรง ซึ่งนั้นก็ทำให้มิลล์ที่นอนอย่างไม่ได้สตินั้นก็เอยร้องครางขึ้น…

“อ็าาาาาาาาาา….” เสียงของเธอที่เอยร้อง ขณะที่จิตใจของผมนั้นแหลกสลาย ราวกับน้ำตาของผมนั้นกำลังหยาดไหลอยู่ในขณะนี้ ด้วยความผิดหวังและเสียดายจากรสสัมผัสรูหีของเธอ ที่มันควรจะฟิตแน่นอย่างซาบซ่าน มิใช่หลวมโครกจนเกือบไม่รู้สึกอะไรแบบนี้….

ผมที่มีสีหน้าอย่างปวดร้าวจากรสสัมผัสดั่งกล่าวที่ชวนน่าผิดหวัง ถึงแม้ผมจะพอเข้าใจอยู่บ้างเพราะก็เห็นอยู่ว่าควยของพวกมันที่มาเย็ดหีของเธอ เมื่อกี้นั้นต่างใหญ่กว่าผมทั้งนั้น ไม่แปลกที่มันจะทำให้ผมรู้สึกแบบนี้…ทั้งที่รู้แบบนั้นแต่มันอดไม่ได้ที่จะรู้สึกเช่นนั้น…

“อืออ อ็าา พี่สิงห์ค่ะ ไม่เอาแล้ว มิลล์ อ็าา มิลล์ไม่ไหวแล้วนะค่ะ…” เสียงของเธอที่เอยร้องบอก ขึ้น ซึ่งผมก็ชักไม่แน่ใจว่าเธอนั้นละเมอ หรือ ยังมีสติแต่เหนื่อยจนไม่อยากลืมตากันแน่ แต่ไม่ว่าจะเป็นอะไรนั้น คำกล่าวนั้นของเธอก็ทำให้ผมยิ่งทวีความแรงในการกระเด้ารูหีของเธออย่างถี่ยิบมากขึ้น….

“อาาา อาาาา อาาา อาาาา..” เสียงของมิลล์ที่เอยร้อง ขณะที่ร่างของเธอนั้นนอนราบอย่างรองรับลำควยของผมที่กระทุ้งกระแทกอย่างไม่ยั้งนั้น…และมันก็ออกจะขายหน้านิดๆ ผมที่ตะบี้ตะบั่นเย็ดหี ของเธอไม่ถึง 10 นาที ผมก็น้ำแตกซะแล้ว ผิดกับ ไอ้พวกสารเลวเมื่อกี้ที่แต่ละคนตะปี๊ ตะบั่นหีแฟนผม คนละไม่ต่ำกว่า 20 นาที…

ผมที่สูดปากครางด้วยความเสียวและหอบเหนื่อยอย่างถึงจุดหมาย ก่อนที่จะค่อยๆก้มลงมองมิลล์ที่นอนคว่ำอย่างมีเหงื่อโทรมกายนั้น ด้วยความรู้สึกที่หลากหลาย และจึงค่อยลุกขึ้นผละออกจากร่างของเธอ และนั่งยังที่ข้างเตียง อย่างร่ำไห้ด้วยความรู้สึกปวดร้าวอย่างแสนสาหัส…..

ผมคงเป็นผู้ชายที่โง่ และโง่ที่สุดในโลกแน่ๆ ทั้งที่เห็นแบบนั้นแล้ว ก็ยังไม่คิดจะทำอะไรกับเธอแม้แต่น้อย ทั้งที่จริงแล้วมันน่าจะทำได้นานแล้วก็ตาม….เป็นเพราะผมนั้นรักเธอมากนั้นเอง และผมก็ยังคงใช้ชีวิตร่วมกับเธอเหมือนดั่งที่ผ่านๆมา…จนกระทั้งหลังจากที่ผมได้ไปต่างจังหวัดได้สัก 3 อาทิตย์ ซึ่งมันก็เข้าสู่เดือนสุดท้ายก่อนการแต่งงานของเธอ…

นายสิงห์ก็โทรศัพท์มาเรียกให้เธอไปหามันอีกครั้ง แน่นอนว่าอันนี้ผมรู้อยู่แล้วเพราะได้ยินมันเกริ่นๆกับเพื่อน 4 คนของมันไว้นี่น่า ซึ่งมิลล์ก็ยังคงโกหกผมว่าออกไปข้างนอก เพื่อทำงาน โดยที่เธอนั้นหารู้ไม่ว่า ตารางการทำงานของเธอในทุกๆเดือนนั้น ผมได้ทำการเช็คมาหมดแล้ว….

“ช่วงนี้งานด่วนมีบ่อยจังเลยนะ สงสัยว่าที่เจ้าสาวของพี่คงจะดังใหญ่แล้วแน่เลย” คำกล่าวเปรยๆของผมที่เอยขึ้นหลังจากที่เธอทำการเอยขอผม ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอชะงักไปแวบหนึ่ง สีหน้าเธอก็ดูเหมือนจะรู้สึกผิดนิดๆ…

“มะ มีอะไรสารภาพกับพี่รึเปล่าละ มิลล์….” ผมที่มองหล่อนสักพัก ก่อนจะหันหน้าไปทางอื่นและกลั้นใจเอยประโยคนี้ ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอจ้องมองผม และผมก็ค่อยหันกลับไปมองเธอ….และไม่ทันที่เธอจะเอยอะไร

เสียงริงโทนของนายสิงห์นั้นก็ดังอีกครั้ง…

“มิลล์ ขอไปทำงานก่อนนะ..” เธอเอยพร้อมกับรีบออกไปจากห้อง….ซึ่งทันทีที่เธอออกไปจากห้องนั้นผมก็ได้ทำใจและทิ้งตัวลงนั่งบนเตียง….อย่างกุมขมับ อยู่นานพอควร เกือบ ครึ่งชั่วโมงได้ ก่อนที่ผมจะตัดสินใจไปดูสิ่งที่หล่อนกระทำนั้น…ทั้งๆที่ค่ำคืนนี้อาจจะไม่ใช่สถานที่แห่งนั้นก็ได้...

ผมที่บึ่งมอเตอร์ไซค์ที่ตอนแรกซื้อมากะใช้ตามเธอโดยเฉพาะ(แต่เกิดเรื่อง ที่ผมต้องไปต่างจังหวัด ซะก่อน) ผมที่บึ่งมอเตอร์ไซค์ไปยังโรงงานที่อยู่ในต้นทางของทางไปบ้านรุ่นน้องของเธอ ใช่ไม่รู้อะไรทำให้ผมคิดว่าน่าเป็นที่นี้ ทั้งๆที่ชื่อหมานั้นก็อาจจะเหมือนๆกันก็ได้….

ผมที่จอดมอเตอร์ไซค์อยู่ที่หน้าทางเข้าโรงงานอย่างชั่งใจ ว่ามันใช่ที่นี้รึเปล่านั้น ….ซึ่งในระหว่างที่ชั่งใจนั้นก็มีชายอายุน้อยกว่าผมเดินเข้ามาเอยถาม...

“พี่มาเล่นหี อีมิลล์รึเปล่า? ถ้าใช่เข้ามาเลยครับ ” เด็กหนุ่มคนนั้นที่เอยกล่าว ซึ่งเป็นโชคของผมด้วยมัง เพราะชุดอยู่บ้านของผมนั้นก็ออก เซ่อๆมอซอๆหน่อย เหมือนพวกคนงานทั่วไปแต่งกัน และนั้นก็ทำให้ผมได้เข้าไปในนั้น

“แล้วนี่เล่นกันรึยังนะ..” ผมที่แกล้งเอยปากถาม ขณะที่เด็กหนุ่มนั้นก็เอยปากตอบ…
“ยังพี่ ตอนนี้กำลังทำโทษมันอยู่ ข้อหามาช้า…” คำกล่าวของเด็กหนุ่มคนนั้นที่เอยตอบ แน่นอนว่าผมก็อดสงสัยไม่ได้ว่า ไอ้ทำโทษที่ว่า นั้นมันคืออะไร? และทันทีที่เด็กหนุ่มนั้นพาผมไปยังโกดังยังสถานที่ๆใช้สนุกกับมิลล์นั้น ผมก็พบกับคำตอบที่ว่านั้น ว่าพวกมันกำลังทำอะไรกับเธอ แน่นอนว่ามันทำให้ผมที่เห็นนั้นถึงกับอึ้งมาก...

มิลล์ที่นั่งเปลือยเปล่าอยู่ที่กลางโรงงาน โดยที่ตรงหน้าของเธอนั้นมีร่างของชายหนุ่มเรียงแถวยาว ราวๆ 20 คนเพื่อทำการลงโทษเธอ...และสิ่งที่พวกมันนั้นกำลังทำโทษกับแฟนสาวของผมนั้น คือการ ให้เธอใช้ปากรองรับเยี่ยวของพวกมันที่ยืนต่อคิวนั้น ใช่ปากสวยๆของเธอกลายเป็นโถเยี่ยวไปซะแล้ว….

ผมนะยืนอึ้งอย่างแทบทันที เมื่อเห็นเธอแหงกหน้าอ้าปากรองรับเยี่ยวของพวกมันอย่างโดยดี...และหน่ำซ้ำไม่ใช่รองรับเท่านั้น....

"แดกให้หมดๆ นะ อีกระหรี่..." เสียงของชายคนล่าสุดที่กำลังเยี่ยวใส่ปากของเธอนั้นเอยกล่าวขึ้น ซึ่งนั้นก็ทำให้ผมไม่รู้จะพูดว่าไง ไม่ใช่แค่รองรับเฉยๆ นี่ให้เธอทานอีกด้วยรึ?....และการที่เธอต้องรองรับเยี่ยวของคน กว่า 20คนนั้นก็ทำให้เนื้อตัวเปียกปอนเหม็นฉี่ไปหมด...(เพราะพวกมันบางคนก็นึกสนุกไม่ฉี่ใส่ปากแต่ใส่หัวใส่ตัวของเธอแทน...)

"อืมมม จะว่าไปนี่ก็เป็นครั้งที่ 3 แล้วนะที่มึงมาสายแบบนี้นะ เพื่อให้มึงหลาบจำกว่านี้ ต้องลงโทษอะไรที่หนักๆกว่านี้อีกหน่อยแล้วมัง.." เสียงของชายคนหนึ่งที่เอยกล่าวข้น ขณะที่แฟนผมนั้นนั่งหอบหลังรองรับเยี่ยวของพวกมันเสณ็จ แน่นอนว่าคำกล่าวนั้นของมันเธอก็มีปฎิกริยาบ้าง แต่ผมไม่เข้าใจว่าทำไมเธอถึงไม่เอยปากอะไรเลย..

เพราะสีหน้าเธอนั้นเหมือนหวั่นกลัว แต่ดันไม่เอยร้องอะไรนี่สิ รึเพราะเอยแล้วก็ไร้ผล...

อ้อ มิลล์ไม่เห้นผมหรอก เพราะผมยืนลอบมองอยู่หลังๆของเจ้าพวกนี้...ขณะที่พวกมันนั้นก็เอยกล่าวกัน...

"ถ้ายังไม่พอใจ จะให้มันทำอะไรต่อละพี่...."
"ให้มันแดกขี้หมา เหมือนคราวนู่นมัยละ พี่..." พวกมันที่ค่อยๆเอยออกความเห็น ซึ่งนั้นก็ทำให้ผมอึ้งๆ ก่อนที่จะมีเสียงของคนหนึ่งๆเอยกล่าวขึ้น...

"ไอ้ทำการซ้ำๆซากๆนะมันน่าเบื่อ ต้องหาอะไรที่แปลกใหม่กว่านี้สิ และควรเป็นอะไรที่ทำให้มันน่าอายกว่านั้น.." เสียงของชายคนหนึ่งที่เอยขึ้น ซึ่งพวกมันนั้นก็หันมามองซึ่งคนที่เอยนั้น คือ นายสิงห์นั้นเอง

"พี่สิงห์..." เสียงเรียกของพวกมันที่เอย ซึ่งนายสิงห์นั้นก็ฉีกยิ้ม ก่อนจะเอยแนะนำต่อ...
"อย่างเช่น เรามาใช้เมจิกนี่ เขียนคำหยาบคาย ตามเนื้อตัวมัน...." นายสิงห์ที่เอย พร้อมกับในมือ ของมันที่ถือ ปากกาเมจิหลากสีหลายแท่งอยู่ในมือ คำกล่าวของมันก็ทำให้พวกพ้องหลายคนนั้นเห็นด้วย...

"มะ ไม่นะค่ะ ถ้าทำแบบนั้นละก็..." เธอที่เอยร้อง ขึ้น ขณะที่พวกมันนั้นก็ไม่ได้ใส่ใจการเอยร้องขอของเธอเลย ซึ่งที่เะอเอยร้องนั้นผมพอเข้าใจอยู่ เพราะอีก 3 หรือ 4 วันเธอมีงาน ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ ถ้าเมจิกพวกนี้ไม่เลือนหายละก็งานเข้าแน่ๆ....ใช่เพราะคำที่พวกมันเขียนลงบนร่างของเธอนั้นล้วนแต่เป็นคำแรงๆทั้งนั้น..

ผมที่ยืนมองดูพวกมันต่างรุมจับขึงพืดเธอ เพื่อทำการเอาเมจิกสีนั้นมาเขียนตามตัวของเธอ และคำที่มันเขียนนั้น ก็มี ตั้งแต่ อีนมใหญ่ อีหีบาน อีร่านควย อีกระหรี่ดีรีฟเวอรี่...ตรงต้นขาพวกมันเขียนว่า 'รูนี้เอามันส์' และทำอักษรชี้ ที่หี...อีกข้างก็เขียนว่า 'เย็ดฟรี' และหนักสุด คือมันเขียนที่แก้มของเธอว่า ร่าน ...

ก่อนที่พวกมันจะทำการปล่อยเธอจากขึงพืด ซึ่งแน่นอนว่า มิลล์ก็ร้องไห้นิดๆ เพราะแต่ละคำนั้นมันเขียนตัวเบ้อเรอ และเธอก็โวยวายอย่างที่ผมคิดไว้ เพราะเธอกลัวว่ามันจะกระทบกะงานหากไอ้พวกนี้มันล้างไม่ออก...

"ฮะๆ กลัวห่าอะไรละหา อีมิลล์ดีออก คนเค้าจะได้รู้ไงว่ามึงนะมันร่านควย....ชอบโดนควย..." เสียงของชายคนหนึ่งที่เอยตะคอกใส่อย่างไม่ใส่ใจกับเธอที่อาจจะเดือดร้อนกับการกระทำนั้นของพวกมันเลยแม้แต่น้อย...

"ถ้าไม่อยากถูกพวกกูทำแบบนี้ วันหลังก็มาไวๆหน่อยสิเว้ย..." ชายอีกคนที่เอยเสริม...ก่อนที่ชายอีกคนนั้นจะเอย

"เอ้าๆ รีบสนุกกับมันดีกว่า พรุ่งนี้ยิ่งมีงานเร่งๆอยู่ด้วยนะ ..." คำกล่าวของพวกมันอีกคน ก็ทำให้พวกมันกว่า 20 คนนั้นต่างเห็นด้วย...

"ได้ยินมัยอีกระหรี่ พวกกูอยากเย็ดหีเน่าๆของมึงแล้ว.." คำกล่าวอขงพวกมันคนหนึ่งที่เอย ซึ่งมิลล์ที่กำลังกระอึกสะฮื้นเล็กน้อยนั้นก็แหงกหน้าเอยตอบรับ...

"อืออ ค่ะ.." เธอที่เอยตอบล ก่อนที่เธอจะเดินขึ้นไปบนลังไม้ที่มีความสูงราวๆเท่ากับเก้าอี้อัน หนึ่งเธอที่เอนกายลงนอนบนลังไม้ที่มีผ้าปูรองนั้น ก่อนที่เธอจะเอยร้องเรียกพวกมัน...

"มาเย็ดหีของมิลล์ได้เลยค่ะ..." เธอที่เอยร้อง อย่างนอนแหกหีอย่างอ้าซ่า และนั้นทำให้พวกมันนั้นต่างเข้าคิว สอยหีของเธออย่างแทบทันที..ซึ่งผมก็ยืนมองอย่างตื่นตะลึง เพราะพวกมันแต่ละคนนั้นต่างเย็ดกระหน่ำหีของเธออย่างเมามันส์ อย่างมิสนใจว่าการกระทุ้งแรงๆนั้นจะทำให้หีของเธอแหกอ้ากว่าเดิมรึไม่...ใช่มันไม่ได้มองเธอเป็นแฟน แต่มันมองเธอว่าเป็นกระหรี่ของพวกมันที่ทำอะไรก็ได้....

และนอกจากพวกมันแต่ละคนจะเข้าเย็ดหีของมิลล์อย่างแรงๆแล้วนั้น ผมก็ไม่เห็นพวกมันคนไหน ใส่ถุงยางสักคนเลยด้วย ใช่พวกมันแต่ละคนต่างเย็ดสด แตกในหีของเธอตลอด โดยที่เะอนั้นเป้ฯคนเอยร้องบอกขอให้พวกมันนั้นแตกในอีกต่างหาก....

ขณะที่ผมนั้นมองก็ทั้งกลัวแทนเธอเหลือเกิน โดนขนาดนี้ จะเป็นอะไรมัย ทั้งโรค ทั้งเรื่องท้อง....

 เสียงใสๆของเธอที่เอยร้องอย่างระงม และเธอนั้นก็กระตุกเกร็งกายอย่างหวีดร้องด้วยความสุขสมอย่างนับไม่ถ้วน ขณะที่ถูกพวกมันเรียงคิวเย็ดหีกันอย่างเมามันส์นั้น เกือบ 3 ชั่วโมง ที่เธอโดนพวกมันเวียนเทียนจนแล้วเสร็จ....

ร่างของมิลล์ที่นอนอยุ่ที่พื้นอย่างอ่อนระทวย รูหีของเธอที่มีน้ำควยของคนกว่า 20-30 คนอย่างเยิ้มหยาด...ก่อนที่นายสิงห์นั้นจะเอยกล่าวบอกกับเธอ....

"น้องมิลล์จ้า ยังเหลืออีก 1 ตัว นะ...อย่างเพิ่งรีบหลับสิ..." คำกล่าวของัมนที่ทำให้มิลล์หันมามอง ขณะที่ผมก็อึ้งเมื่อเห้นพวกมันคนหนึ่งจูงหมาตัวโตเข้ามา มิลล์ที่หันมองและขยับร่างกายอย่างโก้งตูดเป็นหมาเพศเมียให้กับมัน

ท่ามกลางรอยยิ้มของพวกมันที่ยืนมองท่าทีของเธอ...

"เอ้าไอ้ บิ๊กเข้าไปเลย เมียมึงโก้งตูดรอโดนควยมึงแล้ว.." คำกล่าวของชายที่จูงเจ้าหมาตัวยักษ์นั้นก็เอยก่อนที่มันจะปล่อยเจ้าหมาตัวโตนั้น ซึ่งมันก็วิ่งเข้าขึ้นขี่หลังของมิลล์อย่างไม่รอช้า...

"อะ อ็าาาาาาาา อาาาาาาาาาาา...." มิลล์ที่เอยปากร้องอย่างสะท้าน เมื่อโดนควยของเจ้าหมานั้นเย็ดที่หี ก่อนที่ร่างอรชรของเธอจะสั่นไหว ซึ่งเวลานี้เธอก็เหมือนหมาตัวเมียที่โดนตัวผู้ผสมพันธ์จริงๆ...ร่างของเธอที่โก้งโค้งและโยกไปมาจากแรงโถมของเจ้าหมายักษ์นั้น....

ผมที่ยืนมองเธอที่กำลังเย็ดกับหมานั้นอย่างตื่นตะลึง และผมก็ยิ่งตะลึงตาโตมากขึ้น เมื่อถึงตอนที่เธอติดเป้งกับมันนั้น ซึ่งผมก็พูดอะไรไม่ออก เมื่อเห้ฯสีหน้าของเะอที่ก้มหน้าเอยครางด้วยท่าทีที่ถูกอกถูกใจกับการติดเป้งกับเจ้าสุนัขตัวโตน้องๆลูกม้านั้น ก่อนที่ผมจะถอยกลับบ้านไปในสภาพจิตใจที่ย่ำแย่….ใช่มันเหมือนเป็นการโดนทำร้ายซ้ำ 2 หลังจากที่เห้นเธอเล่นรักกับมันในห้องนอน และมาเล่นเธอมาเล่นรักกับพวกมันหมู่มากด้วยความเต็มใจ มันเป็นอะไรที่ปวดร้าวมากๆ…

นี่ใช่เธอแน่เหรอ? นั้นใช่มิลล์จริงๆเรอะ นั้นคือสิ่งที่อยู่ในหัวของผม ซึ่งผมก็คิดอย่างงี้ตลอดทางที่กลับบ้าน และจนถึงบ้านแล้ว ก็ตามผมก็ยังครุ่นคิดเช่นนี้อย่างไม่หยุด….และมิลล์กว่าจะกลับมานั้นก็หลังๆผม เกือบสัก 2-3 ชั่วโมง ซึ่งก็เกือบๆ ตี 3 ตี 4 นั้นแหละ….

เธอที่ค่อยแอบเข้ามาในบ้านอย่างเบาๆ ก่อนที่จะต้องตกใจ เมื่อผมเปิดไปอย่างสว่าง ซึ่งเธอนั้นก็หันหน้าหนี เพื่อปิดปัง คำหยาบคายที่ถูกเขียนไว้ที่แก้ม…

“พี่เอฟยังไม่นอนอีกเหรอค่ะ ” เธอเอยปากถามผม โดยที่ไม่หันมามองผมอย่างเต็มหน้าๆ ขณะที่ผมนั้นก็ค่อยๆเดินเข้าไปหาเธอและเอยบอกกับเธอ….

“อือออ…ใช่ ว่าแต่ มิลล์นะ ไปไหนมานะ ” ผมที่เอยปากถาม ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอ งง กับคำถามของผมพอควร..
“ก็ไปทำงานไงค่ะ …ตอนหัวค่ำมิลล์ก็บอกพี่เอฟแล้วนี่ ” เธอตอบโดยยังเลือกโกหกผม…

“อืออ ใช่ไปทำงาน แต่ไม่ได้ถ่ายแบบ แต่ไปเป็นกระหรี่ให้พวกคนงานเย็ด มันส์มากเลยใช่มัยละ..” คำกล่าวของผมก็ดูเหมือนทำให้เธออึ้ง ซึ่งเธอก็ก้มหน้าอย่างไม่กล้าสู้หน้าผม (เพราะอักษรหยาบคายที่แก้ม)

“พะ พี่เอฟพูดอะไรนะ มิลล์ไม่ตลกนะค่ะ ถ้าจะทะเลาะละก็ ไว้พรุ่งนี้ค่ะ มะ มิลล์ขอตัวไปพักก่อนนะค่ะ ”เธอเอยกล่าวด้วยน้ำเสียงที่กึ่งๆโกรธอย่างกลบเกลื่อน พร้อมกับเดินหมายชิ่งเดินออกไปนั้น…แต่ครั้งนี้ผมไม่ยอมอีกต่อไปแล้ว ผมที่หันพร้อมเอื้อมมือกระชากถอดเสื้อโค้ทตัวใหญ่ที่เธอสวมใส่อยู่นั้นออกอย่างรุนแรง..

ท่ามกลางเสียงของเธอที่เอยร้อง…

“พะ..พี่เอฟจะทำอะไรค่ะ มะ ไม่นะ..  ” เธอเอยร้อง ก่อนผมจะดึงเสื้อโค้ทที่เธอสวมใส่นั้นออกพร้อมกับเอยถามด้วยน้ำเสียงจริงจัง…

“งั้นก็ช่วยอธิบาย ข้อความต่างๆบนร่างของเรามาสิ ว่ามันคือะไร …” ผมถามทันทีที่ดึงเสื้อโค้ทหลุดจากกายของเธอนั้น ขณะที่ร่างของมิลล์นั้นล้มนั่งลงกับพื้น สีหน้าของเธอก็ดูซีดเผือกอย่างตกใจกับการที่ผมรู้เรื่องนี้…

“มะ มิลล์….” เธอที่เอยอย่างพูดไม่ออกและแหงกหน้ามองผมอย่างพยายามร้องขอผมว่าอย่าซักไซ้….

“ถ้าไม่พูดเราเลิกกันนะ ….” ผมทีเแอยอย่างยื่นคำขาด ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอตกใจมากกว่าการที่ผมรู้เรื่องฉาวๆของเธอซะอีก…

“ไม่นะค่ะ พี่เอฟ ไม่นะ…” เธอที่เอยร้องขึ้น…และเริ่มร้องไห้….
“งั้นก็พูดมาสิ…” ผมที่เอยอย่างจ้องมองเธอ ถึงแม้ในใจผมจะปวดร้าวนิดๆก็ตาม แต่ต้องแข็งใจ ซึ่งในเวลานั้น ต่อให้เธอเล่ามา ผมก็ไม่รู้จะเชื่อ คำพูดของเธอได้รึเปล่าเลย….

“มะ มันบังคับ มิลล์ค่ะ พี่เอฟ มิลล์ไม่ได้ เต็มใจ ที่จะทำแบบนี้จริงๆนะค่ะ มัน มันบอกว่า ถ้ามิลล์ไม่ไป มันจะเอาภาพมิลล์เย็ดกับหมาไปให้พวกหนังสือ นิตยสาร และลงเวปต่างๆ มิลล์ก็เลย ต้องยอมพวกมันนะค่ะ..” เธอที่เอยปากตอบพร้อมกับเกาะขาของผม และเอยร้องอย่างสะฮื้นนิดๆ …

ผมที่ฟังอย่างยืนนิ่ง ก่อนจะเอยปากถาม “ละ แล้วทำไมไม่เล่าให้พี่ฟังแต่แรกละ…”

“กะ ก็มิลล์ กลัว กลัวว่าพี่เอฟจะทำอะไรบ้าๆนี่ค่ะ…” คำกล่าวตอบของเธอนั้นก็ทำให้ผมยืนนิ่งอย่างครุ่นคิด ซึ่งมันก็จริง….

“ละ แล้วนี่ พวกมันเรียกเราไปเย็ดกี่ครั้งแล้วละ ..” ผมถามต่ออย่างกลั้นใจ ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอที่แหงกหน้ามองผมนั้นก็ก้มหน้า และเอยตอบ…

“7-8 ครั้งแล้วค่ะ..”  เธอที่เอยตอบด้วยน้ำเสียงที่กล้าๆกลัวๆ….

“แล้วมันบอกมัยว่า เมื่อไรมันจะเลิกทำกับเรานะ..” ผมที่เอยถามต่อ และนี่เป็นคำถามสุดท้ายของผม
“มะ เมื่อ มิลล์แต่งงานค่ะ มันบอกอย่างงั้น…”  เธอที่เอยตอบและก็ต้องเอยร้อง เมื่อเห็นผมนั้นขยับร่างเดินออกไป

“พะ พี่เอฟค่ะ ”

“ไปพักเถอะ คืนนี้เหนื่อยจะแย่แล้วไม่ใช่เหรอ?…” คำกล่าวของผม นั้นก็ทำให้เธอแปลกใจ ก่อนที่เธอเอยรับคำ
“ค่ะ ” เธอที่เอย ก่อนจะขึ้นไปพักผ่อนนั้น โดยปล่อยให้ผมยืนครุ่นคิดอย่างลำพัง ด้วยความปวดร้าว ซึ่งสุดท้ายแล้ว ผมยังคงแต่งงานกับเธอ ถึงจะรู้เรื่องทั้งหมดแล้วก็ตาม…

บทส่งท้าย….

               การแต่งงานผมกับมิลล์นั้นก็ยังคงดำเนินต่อไป ถึงแม้ผมจะรุ้เรื่องดั่งกล่าวแล้วก็ตาม แต่ก็ไม่สามารถตัดใจบอกเลิกเธอได้ คงต้องบอกว่า ผมรักเธอจนทำให้ตาบอดจริงๆ ถึงแม้เรื่องทั้งหมดนั้น ที่เธอต้องทำนั้นเป็นเพราะความจำเป็นก็ตาม….แต่สำหรับบางคนไม่สิ ผู้ชายทุกคนแล้ว มันเป็นอะไรที่ออกเกินไปและคงรับไม่ได้แน่ๆ…ภายในโลกนี้ คงไม่มีใครโง่เท่าผมอีกแล้ว…

มันคงไม่มีผู้ชายคนไหนที่รุ้เรื่องที่เกิดขึ้นแล้วยังคงดำเนินการแต่งงานกับเธอ(มิลล์)ต่อ …แถมยังใจดี ปล่อยให้เธอนั้นไปทิ้งทวนกับพวกมัน 10 วันก่อนที่งานแต่งงานของผมกับเธอจะเริ่มขึ้น ใช่มันเป็นการทิ้งทวนครั้งสุดท้าย โดยที่มิลล์บอกว่า พวกมันสัญญาจะไม่ยุ่งอะไรกับเธออีก…

ก็แหงละ พวกมันได้ยำยีเธออย่างหน่ำใจตลอดช่วงเวลาเกือบเดือนกว่าที่ผ่านมาแล้วนี่….และการทิ้งทวนนั้นเธอก็หายไปเที่ยวกับพวกมัน 3 วัน 3 คืนเหมือนครั้งแรกอีกครั้ง ซึ่งพอกลับมาผมก็ไม่ได้เอยถามอะไรทั้งนั้น ว่า 3 วันนั้นเธอไปไหนโดนพวกมันทำอะไรบ้างเพียงแค่กำชับบอกกับเธอว่า ถ้ามันไม่เลิกกับมิลล์อีก คราวนี้ผมจะจัดการกับพวกมันเอง….ซึ่งมิลล์เองก็เอยตอบอย่างยืนกรานว่าไม่มีอีกแล้วแน่นอน….

ซึ่งสิ่งที่สนับสนุนในคำกล่าวของเธอนั้น ก็คือ…ภาพ และสคิปที่พวกมันถ่ายเอาไว้ทั้งหมดนั้นเอง ซึ่งพวกมันก็ได้คืนให้กับเธอทั้งหมด…แน่นอนว่าผมก็จัดการเผาและทำลายทิ้งจนหมด โดยที่ถือว่าเรื่องทั้งหมดนั้นมิเคยเกิดขึ้น

ก่อนที่งานแต่งงานของเรานั้นจะเริ่มต้นขึ้น…โดยที่ผมกับมิลล์นั้นก็ถือว่า เป็นจุดเริ่มต้นชีวิตใหม่ของเราทั้ง 2 แต่ก็ดูเหมือนว่าพวกเราทั้ง 2 นั้นจะไม่สามารถก้าวข้ามหรือ ลืมเรื่องอันแสนร้ายกาจนั้นได้ เพราะหลังจากแต่งงานได้ไม่ ถึงเดือน มิลล์ก็ได้ตั้งท้อง ซึ่งมันก็น่าจะยินดี แต่ผลของการตรวจนั้นได้บอกว่า เธอตั้งท้องได้ 2 เดือนแล้ว..

และแน่นอนว่าเมื่อ 2 เดือนก่อนผมยังไม่ได้มีอะไรกับเธอเลย ก็หมายความว่าเด็กในท้องของเธอนั้นคือลูกของพวกมัน ขณะที่คนในบ้านของผมและเธอต่างดีใจกับข่าวดี ที่จะมีหลายนคนแรกกัน ซึ่งก็ไม่มีใครรสงสัยเพราะผมกับมิลล์ต่างอาศัยอยู่ด้วยกัน มานานแล้ว ประกอบกับพวกท่านอยากได้หลานมากๆ แทนจะสงสัยกลับชมผมมากกว่าว่าทำได้ดีมาก ขซึ่งผมก็ได้แต่ต้องฝืนยิ้มรับ…คำชื่นชม เพราะผมรู้อย่างเต็มอกว่า เด็กในท้องของเธอนั้น มิใช่ลูกของผม….

และเหมือนมิลล์จะรู้ถึงความอัดอั้นของผม เธอก็เคยปากถามผมว่า ต้องการให้เธอไปเอาออกมัย? ซึ่งผมก็ปฎิเสธ พร้อมกับเอย ห้ามเธอเด็ดขาด ถึงเด็กในท้องของเธอจะไม่ใช่ลูกผม แต่ตัวเด็กนั้นก็ไม่ได้มีความผิดอะไร ที่ต้องไปฆ่าเขา? และผมกับเธอนั้นต่างก็สัญญาว่า จะไม่มีวันบอกใคร ความจริงนี้ให้ใครรับรู้….

และผมก็ได้ใช้ชีวิตร่วมกับเธอ จนถึงตอนนี้ มิลล์ก็ท้องป่องโตกว่า 6 เดือนแล้ว…ถึงแม้จะเหลือของต่างหน้าจากเรื่องร้ายๆนั้นก็ตาม แต่ในช่วงกว่า 6 เดือนนั้น ก็เป็นชีวิตที่แสนสุข เหมือนดั่ง ก่อนหน้าที่มีเรื่องร้ายๆนั้นเกิดขึ้น หากต่างกันเล็กน้อยตรงที่ มีแต่ผมเท่านั้นที่ทำงานหาเงินเพื่อลูกที่กำลังเกิดมาฝ่ายเดียว…(ก็มิลล์เธอท้องโย่แบบนั้นจะมีใครจ้างไปถ่ายแบบละครับ…)

แน่นอนว่าในใจของผมนั้นก็หวังว่า การครองคู่ของผมกับเธอนั้นดำเนินอย่างงี้ต่อไปเรื่อยๆ ใช่ผมนะหวังแค่นั้น

จนกระทั้งวันหนึ่ง…

“มิลล์…” ผมที่เอยเรียกเธอหลังจากเดินเข้ามาในบ้าน ซึ่งในวันน้นผมเพิ่งกลับมาจากการไปทำงานต่างจังหวัดและก็พบว่าภายในบ้านของผม ชั้นล่างนั้นก็ไร้วี่แววของเธอ ซึ่งผมก็คิดว่าเธอคงนอนพักผ่อนอยู่ชั้นบนละมัง ซึ่งนั้นก็ทำให้ผมค่อยๆขึ้นไปหาอย่างเบาๆกะจะสร้างความประหลาดใจให้กับเธอ…

แต่กลายเป็นว่าคนที่ได้รับความประหลาดใจนั้นกลับเป็นผมเอง…

“อูยยยยย เย็ดหีมิลล์แรงอีกสิค่ะ ผัวขาา เย็ดหีมิลล์แรงอีกค่ะ…” เสียงใสๆของมิลล์ที่เอยร้องบอกอย่างเสียงดังออกมาจากในห้อง ซึ่งถ้อยคำดั่งกล่าวนั้นก็ทำให้ผมที่กำลังขึ้นมานั้นก็แทบตกใจและอื้ออึ้งไม่น้อย…

เธอกำลังเย็ดกะใครอยู่นะ แต่เย็ดทั้งๆที่ท้องโตแบบนั้นนะเหรอ?…ผมที่ยืนคิดอย่างอึ้งๆ ก่อนจะแง้มประตูเพื่อแอบดูถึงการกระทำของเธอที่อยู่ในห้องนอนของผมนั้น…และสิ่งที่ผมเห็นคือ เธอที่กำลังยืนโก้งโค้งเกาะที่ขอบเตียง โดยคนที่กำลังทำการเย็ดเธอนั้น คือ นายสิงห์เจ้าเดิมนั้นเอง…

“อูยยย…ได้สิจ๊ะ น้องมิลล์จ้า เดี๋ยวพี่จะเย็ดแรงๆ ชนิดที่ เอาให้เด็กในท้องของเรามันปลิ้นไหลออกมาเลยดีมัยจ๊ะ..” นายสิงห์ที่เอยตอบพร้อมกับเอยถามกลับด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับเอื้อมมือเข้าบีบเคล้นยังนมขาวอวบๆของมิลล์อย่างไปมา ขณะที่มืออีกข้างของมันนั้นก็จับยึดที่ต้นขาของเธอเพื่อใช้เป็นฐานในการจับตะบั่นควยอย่างถนัดๆ….

“อูยยย จะเอาให้ลูกไหลเลยเหรอค่ะ ก็ได้ค่ะ ถ้าพี่สิงห์ทำได้ละก็ ทำเลยค่ะ เดี๋ยวมิลล์จะไปร่านจนท้องใหม่อีกรอบก็ได้…” คำกล่าวตอบของเธอที่หันไปมองด้วยสีหน้าและท่าทางที่มีอารมณ์ร่วมกับอีกฝ่ายอย่างสุดกู่ และแน่นอนว่าถ้อยคำนั้นของเธอนั้นก็ทำให้ผมนั้นยืนมองอย่างอึ้งๆ…

“ในเมื่อพูดซะขนาดนี้งั้นพี่ก็ไม่เกรงใจแล้วนะ..” มันที่เอยตอบด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับขยับกายตัวตรง มือไม้ทั้ง 2ที่วางจับยังสะโพกขาวกลมที่โก้งโค้ง ก่อนจะเริ่มการตะบั่นลำควยของมันเข้าใส่อย่างรุนแรงและไม่ปราณีตามที่มันได้เอยกล่าวเอาไว้ และการซอยควยนั้นของมันก็ทำให้ มิลล์ที่รองรับลำควยของมันนั้นก็เอยร้องตอบอย่างชื่นชอบ

“อ็าาาาา อาาาาา อูยยยย อย่างงั้นแหละค่ะ พี่สิงห์อูยยย อย่างงั้นแหละค่ะ ถึงใจเมียมากเลยค่ะ..ซี๊ดดด…” คำกล่าวที่เอยอย่างชื่นชอบของเธอนั้นก็ทำให้จิตใจของผมนั้นแหลกสลาย เธอที่หันไปเอยร้องบอกด้วยใบหน้าที่แดงก่ำและเหยเกด้วยความเสียวอย่างสุดๆ ขณะที่ร่างของเธอที่ท้องโย่นั้นก็กำลังโยกสั่นครอนไปมาจากการตะบี้ตะบั่นลำควยของอีกฝ่ายที่ขยับอัดดัง ปึกๆๆๆๆ ….

“อ็าาา จะถึงแล้วค่ะ มิลล์จะถึงอีกรอบ..ซี๊ดดด อ็าาาา อาาาาาา…” มิลล์ที่เอยปากร้องบอกในไม่กี่อึดใจถัดมา ซึ่งนั้นก็ยิ่งทำให้นายสิงห์นั้นยิ่งกระเด้าลำควยอย่างถี่ยิบจนน่าหวาดเสียว ว่ามันจะทำให้เด็กในท้องของเธอนั้นไหลออกมาได้จริงๆ…

ท่ามกลางเสียงครางของมิลล์ที่เอยร้องระงม ก่อนที่จะหวีดร้องอย่างถึงจุดหมายในไม่กี่วินาทีถัดมา…

“อ็าาาาาา อาาาาาาาาา…..” เสียงของเธอที่เอยร้องลั่น ซึ่งร่างที่ยืนโก้งโค้งรับลำควยนั้นก็ถึงกับกระตุกอย่างรุนแรงอย่างเป็นสัญาณบงบอกว่าเธอยนั้นได้น้ำแตกรดกระดอของอีกฝ่ายไปแล้ว…ขณะที่นายสิงห์ก็อมยิ้มให้กับ
ปฎิกริยาที่ถึงจุดหมายของมิลล์ ก่อนที่มันจะขยับถอนลำควยท่อนใหญ่ยาวของมันออกจากหีของเธอ พร้อมกับดึงฉุดให้ร่างที่ยืนโก้งโค้งเกาะขอบเตียงของมิลล์นั้นให้ยืนเสมอกับร่างของมัน…

“อือออ…” มิลล์ที่เอยร้องอย่างตาปรือด้วยความสุข ร่างของเธอที่ถูกฉุดให้ยืนขึ้นและเซพิงกับร่างกำยำของนายสิงห์ ก่อนที่นายสิงห์จะจับหันให้เธอหันหน้ากลับไปหามันพร้อมกับ จูบปากของเธออย่างดูดดื่ม…และพอมันจูบปากของเธออย่างหน่ำใจแล้ว มันก็ค่อยๆผลักร่างของมิลล์ลงบนเตียงอย่างเบาๆ

โดยที่มิลล์นั้นก็ค่อยๆแอ่นกายล้มลงบนเตียง และก็ค่อยๆขยับร่างให้เข้าไปกลางเตียง ก่อนที่เธอนั้นจะแหกแข้งแหกขาเอยปากขอควยมันอีกรอบ…

“อือออ เย็ด มิลล์อีกรอบนะค่ะ พี่สิงห์ มิลล์ยังอยากโดนอีก…” เธอที่เอยปากร้องขอ โดยที่เธอนั้นก็นอนแบหีให้มันอย่างอ้าซ่าอย่างเชื้อชวนมันเต็มที่ ซึ่งนายสิงห์ก็มองและเอยตอบด้วยรอยยิ้ม….

“อีกรอบเหรอ? แค่นี้ลูกพี่ก็ตัวเปื้อนและหัวโน่หมดแล้วมัง เจอพ่อมันทิ่มไปตั้งเยอะแบบนี้…”
“ก็ช่างลูกพี่สิค่ะ ก็ช่วยไม่ได้นี่ ตอนนี้แม่มันเงี่ยน แม่มันร่านอยากโดนเย็ดนี่จะให้ทำไงละ..” เธอทีเอยสวนกลับด้วยถ้อยคำที่ผมฟังแล้วน่าใจหาย ขณะที่อีกฝ่ายนั้นกลับหัวเราะอย่างถูกใจ…

“รู้สึกว่ามึงจะร่านขึ้นเยอะเลยนะอีมิลล์…เอะ รึที่ร่านแบบนี้เพราะไอ้โง่นั้นมันไม่ยอมเย็ดเราละ หือ...”

“ใช่ค่ะ พี่เอฟเค้าไม่ยอมเย็ดมิลล์เลยตั้งแต่ รู้ว่ามิลล์ท้อง ทั้งๆที่มิลล์ขอไม่รู้จะขอยังไงแล้ว”

“ฮะๆ และนั้นก็ทำให้มึงเก็บกดจนทนไม่ไหว ถึงได้แรดโทรมาขอให้กูมาเย็ดหีมึงถึงในบ้านอย่างงี้ใช่มัย…”
“อือออ….แล้วไม่ดีเหรอค่ะ พี่สิงห์..”

“หึ..ดีนะมันดีอยู่หรอก แต่รู้อะไรมัย? ถ้าไม่ติดว่ามึงท้องโตอยู่ละก็ กูคงพาเพื่อนมาถล่มหีมึงไปแล้ว….”
“อูยย น่าเสียดายจัง….”คำกล่าวที่เอยโต้ไปมาของนายสิงห์และมิลล์นั้น ก็มีแต่ทำให้ผมที่ยืนอยู่หน้าห้องนั้นแทบจะหมดเรี่ยวแรง….ยิ่งเธอเอยตอบรับด้วยน้ำเสียงอย่างเสียดายนั้น ก็ทำให้ผมแทบอยากร้องไห้…

 “หึๆ ร่านแบบนี้ เดี๋ยวพอคลอดลูกแล้ว สนใจกลับไปเป็นกระหรี่ของพวกกูอีกรึเปล่าละ ” คำถามของมันที่เอยพร้อมกับขยับตัวอย่างเข้าไปเตรียมเย็ดหีของเธออีกครั้ง ตามที่เธอต้องการ…

“มะ ไม่ ไม่ปฎิเสธค่ะ…”เธอที่เอยตอบรับและมือไม้เข้าคล้องคอของมันที่ขยับร่างคร่อมอยู่บนร่างของเธอนั้น ซึ่งคำตอบของเธอนั้นก็มีแต่ทำให้นายสิงห์นั้นฉีกยิ้มกว้าง….ก่อนที่มันจะเสียบลำควยใส่หีของเธออีกครั้ง เสียงใสๆของมิลล์ที่เอยร้องขึ้น ก่อนจะค่อยๆเอยปากอย่างระงม…

ขณะที่ตัวของผมนั้นก็ทรุดตัวอยู่หน้าห้องด้วยท่าทีที่ผิดหวังอย่างรุนแรง และแน่นอนว่ามันทำให้ผมรู้ว่า
เรื่องราวอันบดซบของผมนั้น มันยังไม่จบ…..มันยังคงมีต่อไป…

จบ….

ผู้แต่ง 

จบแล้วสำหรับเรื่องของน้องมลล์ จริงๆผู้แต่งกลับมาอ่านใหม่ ก็รู้สึก เรื่องนี้เหมือนไม่มีอะไรเลยนะ ตลอด 4 ตอน เนื้อหาส่วนใหย่ วนอยู่กับที่ แค่เปลี่ยนคนเล่าเท่านั้น..รู้สึกตอนแต่งนั้น จะหาความแปลกใหม่อะไรสักอย่างมังจำไม่ได้...ตอนนู่น ก็ว่าโอเคนะ ทำไมตอนนี้เหมือนอยากให้เรื่องนี้ขยาย สัก 5-6 ตอนมันน่าจะโอเคมากกว่า แต่เอาเถอะ...ยังไม่อยากหาเหาใส่หัว....

ไว้ปรับปรุงในเรื่องต่อๆไปก็แล้วกัน....แล้วคิดไงกับซีรีย์นี้ครับ...

14 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ13 ธันวาคม 2557 เวลา 11:10

    ตอนนี้อย่างโหด เอาจนน้องมิลล์ใจแตก กลายเป็นสาวร่านเบยยย

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ14 ธันวาคม 2557 เวลา 10:44

    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  3. สงสาร พี่เอฟจัง ตกลงพี่เอฟเลิกกับน้องมิลล์ไหม

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ12 มกราคม 2558 เวลา 18:44

    ชอบมากเลยครับเเนวนางเอกท้อง เอามาลงอีกนะครับ ถ้าผมเจอเเบบนี้คงเลิกอะปล่อยเธอไปทางที่ชอบเถอะ

    ตอบลบ
  5. อยากได้แบบมีจับมัดขึงพืด ใช้อุปกรณ์โหดๆอะคับ

    ตอบลบ
  6. ชอบมากครับเเนวนี้เอิ๊กๆๆสะใจพระเอกได้เเต่ฟังเสียงเอิ๊กๆ

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณครับ สนุกๆ

    ตอบลบ
  8. ขอบคุณครับสนุกมากครับ

    ตอบลบ
  9. อ่านตอนภาค1-2น่าติดตามดีคับ แต่มาภาคหลังๆอ่านแล้วเหมือนวนซ้ำๆจิงด้วยคับ แต่น่ามีภาคพิเศษว่าจะเป็นยังไงต่อไปก็ดีนะคับ

    ตอบลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ20 มีนาคม 2558 เวลา 08:12

    ขอบคุณคับ
    น่าจะมีเรื่องสั้นมาลงเยอะ เหมาะกับคนที่ไม่ชอบอ่านยาวๆ

    ตอบลบ
  11. ขอบคุณมากครับ สนุกมากๆ น่าสงสารแฟนน้องมิลเลยครับ

    ตอบลบ
  12. ไม่ระบุชื่อ24 กรกฎาคม 2558 เวลา 08:52

    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  13. ตอบแทนความเสียวสุดแรง ด้วยคำว่าขอบคุณสุดใจครับ ^^

    ตอบลบ
  14. อ่านแล้วรู้สึกดีจัง

    ตอบลบ