กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันอังคารที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ซีรีย์ถูกขืนใจจนเป็นกระหรี่ขายหี ตอน - น้องมิลล์ นางแบบสาว (3) -

คำเตือน

***เรื่องนี้ มีเนื้อหา และ การกระทำทางเพศที่รุนแรง ควรใช้่ จักรยาน วิจารณาณในการอ่าน***
***เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงบุคคล เป็นเรื่องสมมติ ไม่มีเค้าโครงความจริง แต่อย่างใด***

***********************************************************************

ซีรีย์ถูกขืนใจจนเป็นกระหรี่ขายหี 
ตอน - น้องมิลล์ นางแบบสาว (3) -


หลังจากที่มิลล์ได้เล่าเรื่องราวในบางส่วนให้ผมฟังนั้น เธอก็นั่งนิ่งอย่างก้มหน้า ด้วยความรู้สึกที่ยากจะบรรยายได้ ซึ่งผมเองก็รู้สึกผิดเหมือนกัน..เพราะการบังคับให้เธอเล่าให้ฟังนั้นก็ไม่ต่างอะไรกับการข่มขืนเธอซ้ำด้วย แต่ทำไงได้ละครับ ก็ผมอยากรู้นี่ว่า ทำไมอีท่าไหน ถึงได้ถูกจับไปเย็ดกะหมาได้ เพราะทีแรกผมไม่คิดว่า พวกสารเลวนั้นจะทำแบบนั้นจริงๆ จนกระทั้งมันโทรมาให้ผมฟังเสียงของมิลล์ ที่ถูกจับโดนหมาเย็ดนั้นแหละ...

“แล้วยังไงต่อ...” ผมที่ร้องถามเธอ หลังมิลล์ได้นิ่งไปครู่ใหญ่ ซึ่งเธอก็สะดุ้งเล็กน้อยให้กับถ้อยคำของผม ก่อนจะแหงกหน้ามองเชิงอ้อนวอน แต่พอผมไม่ได้แสดงท่าทีเชิงตอบสนอง เธอก็ได้แต่จำใจที่เอ่ยเล่าเรื่องราวที่เธอเจอมานั้นต่อ...

“หลังจากที่ นายสิงห์ ตัดสายของพี่เอฟไปนั้น...” มิลล์ที่ก้มหน้ากลับมาในองศาเดิมเหมือนตอนเล่าเมื่อกี้ พร้อมกับเอ่ยเล่าเรื่องราวหลังจากนั้นต่อ...

“คงได้ยินที่พี่สัญญาแล้วใช่มัยจ๊ะ น้องมิลล์จ้า ไม่ต้องห่วงนะ รับรองว่าพี่จะทำตามที่พูดไว้อย่างไม่มีขาดไม่มีเกินเลย ..” นายสิงห์ที่หันมาเอ่ยกล่าวกับเธออย่างยิ้มกว้างแสนโฉด หลังจากตัดสายจากแฟนหนุ่มของเธอทิ้งไปนั้น ซึ่งในตอนที่มันหันมาเอ่ยกับเธอนั้น...

โดยที่มิลล์ที่ได้ยินถ้อยคำนั้น ขณะดูดอมควยของพวกมันคนหนึ่งอยู่นั้น ก็รู้สึกหวั่นกลัวขึ้นมา แต่ก็ไม่ได้แสดงปฎิกริยาอะไรมากมายยังคงก้มหน้าก้มตาดูดควยที่อยู่ในปากนั้นต่อไป ก่อนที่ไม่กี่อึดใจนั้น เสียงของชายเจ้าของลำควยท่อนนั้นจะเอ่ยคำรามขึ้น….

“โอวววว…” ชายฉกรรจ์คนนั้นเอ่ยร้องอย่างเกร็งกาย และนั้นก็ทำให้ทางมิลล์ที่คาบอมท่อนควยดั่งกล่าวก็ถึงกับตาโตเอ่ยร้องอย่างเสียงดังตามมาติดๆ...

“อื้อออออออออ!!! ” มิลล์ที่เอ่ยร้องอย่างเสียงดัง ด้วยความตกใจจากน้ำควยของชายคนนั้นที่ทะลักเข้ามาอย่างเต็มปากของเธอ ก่อนที่เธอจะพยายามกำกลืนทานน้ำควยเหล่านั้นลงท้องไป...

 “อื้ออออออออ อือออออออออ..” มิลล์ที่เอ่ยร้อง พร้อมกับเอามือป้องปากของตนเองทันที ที่ท่อนควยท่อนนั้นได้ถอนออกไปจากปากของเธอ ซึ่งเธอก็พยายามที่จะไม่อาเจียนมันออกมา ท่ามกลางเสียงกำชับของพวกมันที่เอ่ยขึ้น..

“เฮ้ยๆๆๆ อย่าอ้วกนะเว้ย อีมิลล์ ถ้ามึงอ้วก มึงได้เป็นกระหรี่ขายหีแน่ๆนะ อย่าลืมละ ” พวมันคนหนึ่งที่เอ่ยขู่ และนั้นก็เหมือนเป็ฯการย้ำ เพราะเมื่อกี้มันก็ขู่เธอแบบนี้ไปครั้งหนึ่งแล้ว ซึ้งนั้นทำให้เธอต้องพยายามอย่างมาก ในการกลั้นใจไม่ให้อาเจียนน้ำควยเมื่อกี้ออกมา...


“อื้อออออออออ...” มิลล์ที่เอ่ยร้องเล็กน้อยอย่างพยายามกลั้นใจ และแหงกหน้ามองพวกมันอย่างน้ำตาคลอ สีหน้าของเธอที่แสดงท่าทีอย่างพะอืดพะอมอย่างสุดๆด้วย ก่อนที่พวกมันคนหนึ่งนั้นจะเอ่ย พร้อมกับยื่นลำควยให้กับเธอ

 “เอ้า ดูด เยอะๆ ทานเยอะๆ จะได้ชิน นะ น้องมิลล์คนสวย ” คำกล่าวของพวกมันคนนั้นที่เอ่ยด้วยรอยยิ้ม ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอจ้องมอง ยังลำควยที่อยู่ตรงหน้าของเธอนั้น ก่อนที่เธอจะขยับปากเข้าเลียยังลำควยท่อนดั่งกล่าวที่ยื่นมาให้นั้นอย่างโดยดี

“อือออ อือออ ” เสียงของมิลล์ที่เอ่ยร้องในลำคออย่างระงม ซึ่งเธอนั้นยังคงง่วนอยู่กับการดูดลำควยของเหล่าชายโฉดที่สลับกันเข้ามาป้อนควยใส่ปากของเธอกันอย่างสนุกสนาน เสียงของพวกมันที่เอ่ยครางอย่างสยิวเสียวด้วยความถูกใจในลีลาปากของเธอ โดยที่ไม่ได้สนใจ สีหน้าของเธอแม้แต่น้อยว่า เธอนั้นทำสีหน้าแบบไหนอยู่

“อูยยยย นางแบบเหี้ยอะไรวะ ดูด ควยเก่งกว่ากระหรี่อีก โอยย โอวว ไม่ไหวแล้วเว้ย ” เสียงที่เอ่ยร้องบอก พร้อมกับเอ่ยคำรามอย่างทัดทานไม่ไหวต่อลีลาการดูดของหล่อน และแน่นอนว่าน้ำควยปริมาณมากที่ถูกปลดปล่อยออกมานั้น ก็ทำให้มิลล์จำต้องก่ำกลืนดื่มทานน้ำควยอีกน้ำลงท้องไป....

ถึงแม้รสชาติน้ำควยของพวกมันจะไม่น่าพิสมัยนักก็ตาม แต่เธอก็ต้องยอมทน ยอมทนทุกอย่าง ขอแค่เพียงพวกมันไม่เอาเธอไปเป็นกระหรี่ขายหี ตามที่มันได้ขู่ไว้เป็นพอแล้ว และเพื่อการนั้นจึงทำให้เธอต้องดูดควยทุกอันของพวกมันที่ยืนให้ โดยไม่มีท่าทีขัดขืนแต่อย่างใด แน่นอนว่ารวมถึงการดื่มทานน้ำควยของพวกมันด้วย…

“เยี่ยมมากเลย คนสวย แต่มาถึงตอนนี้พี่ชักสงสัยแบบเพื่อนพี่แล้วสิ ว่า น้องมิลล์เนี่ย จริงๆแล้วเป็นกระหรี่ หรือ นางแบบกันแน่นะ ” คำกล่าวของนายสิงห์ที่เอ่ยขึ้น ขณะที่มิลล์กำลังก้มหน้าหอบเหนิ่อยหลังจากดูดควยอันสุดท้าย นั้นแล้วเสร็จ ซึ่งคำกล่าวนั้นก็ทำให้เธอ หันมามองมันด้วยความคับแค้นใจเล็กๆ โดยที่เธอนั้นก็ไม่สามารถทำอะไรไปได้มากกว่าการจ้องมองด้วยความแค้นนั้นอีกแล้ว..

“เอ้า เสียเวลากันมามากแล้ว เรามาเริ่มการเย็ดหีของน้องมิลล์ คนสวยกันเลยดีกว่านะ ”  คำกล่าวของนายสิงห์ที่ทำให้น้องมิลล์ มีท่าทีที่หวั่นกลัวขึ้นมา ทั้งๆที่เธอนั้นก็ได้ทำใจไว้แล้วว่า คืนนี้เธอคงถูกเจ้าพวกคนโฉดพวกนี้เย็ดอย่างแน่นอนแล้วก็ตาม แต่พอถึงเวลาจริงนั้น เธอก็อดไม่ได้ที่จะหวาดกลัวออกมา..

“มะ ไม่นะ อย่านะ ” มิลล์ที่เอ่ยร้องขึ้น เพราะเมื่อสิ้นถ้อยคำของนายสิงห์...พวกมันบางส่วนที่ยืนอยู่รอบล้อมตัวของมิลล์นั้น ก็ต่างช่วยกันจับร่างของเธอที่นั่งนั้นให้ลงนอนอย่างรวดเร็วนั้นเอง...

“ก็เข้าใจอยู่หรอกนะ ว่าน้องมิลล์คนสวยนะ กลัว แต่พี่รับรองว่าน้องจะกลัว แป็บเดียว ที่เหลือคือความมันส์และสนุก  ” นายสิงห์ที่เดินเข้ามาหาพร้อมกับคร่อมบนตัวของเธอที่ถูกจับลงนอน นั้นก็เอ่ยกล่าว โดยที่หน้าของมันกับเธอนั้นอยู่ห่างกันไม่เท่าไร...

ขณะที่มิลล์ยังมีท่าทีที่หวั่นกลัวอยู่ ซึ่งนายสิงห์ที่จ้องมองนั้นก็ยิ้ม ก่อนที่สีหน้าของเธอนั้นจะทั้งหวั่นกลัวและตกใจมากขึ้น เมื่อมันจะขยับขึ้นจากการคร่อมร่างของเธอนั้น พร้อมกับมือไม้ทั้ง 2 ของมันที่เข้าจับเรียวขาของเธอขึ้น และจับมันกางและแบะออกอย่างอ้าซ่า…

“มะ ไม่นะ ” มิลล์ที่เอ่ยร้องอย่างหน้าซีด กับการที่ถูกนายสิงห์นั้นจับแบะขาออกอย่างงี้ ขณะที่สีหน้าของนายสิงห์นั้นก็เลียริมฝีปากนิดๆ โดยที่มันนั้นก็ไม่ได้สนใจ ในคำกล่าวของมิลล์แม้แต่น้อย ใบหน้าของมันที่ขยับก้มลงไปยังระหว่างขาของเธออย่างแทบทันที หลังจากที่จับแบะขาของเธออย่างอ้าซ่าเสร็จแล้วนั้น

“มะ ไม่ ไม่นะ อะ อ็าาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาา....” มิลล์ที่เอ่ยร้องอย่างก้มหน้ามองดูอีกฝ่ายที่ใบหน้าอยู่เหนือโหนกหีของเธอไม่กี่เซนนั้น ซึ่งมันก็ชำเลืองมองดูสีหน้าของเธอก่อน ก่อนที่มันจะก้มลงตวัดลิ้นอย่างลิ้มลองรสหีอันแสนซิงของเธอนั้น จนทำให้ เจ้าของหีสวยๆนั้นถึงกับสะดุ้งสะท้าน

“อ็าาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา ” มิลล์ที่เอ่ยร้อง อย่างใบหน้าสะบัดไปมาด้วยความเสียว ขณะที่อีกฝ่ายนั้นกำลังกระทำการดูดเลียหีของหล่อนอย่างเมามันส์ ด้วยท่าทางอนย่างตะกละตะกรามไม่น้อย

“อืมมมมม อืมมมมมม อืมมมม ” นายสิวงห์ที่เอ่ยร้องและไซขยี้ยังหีสวยๆของมิลล์อย่างไปมา ท่ามกลางเสียงร้องของเธอที่เอ่ยร้องด้วยความเสียวจากการเล้าโลมด้วยปากของอีกฝ่ายนั้น

“อูยยยยยย อ็าาาาาาาาาาาา อย่าค่ะ อย่าแหกหีมิลล์แบบนั้นค่ะ อาาาาาาาาาาาา!!…” มิลล์เอ่ยร้องขึ้น เมื่ออีกฝ่ายที่ก้มลงเลียหีสวยๆของเธออยู่นานนั้น ก็ได้ ใช้มือไม้ เข้าทำการแหกแหวกหีของเธอออก เพื่อทำการดูเนื้อในสีสดนั้น ...

“แหมๆ ทำไมพวกพี่จะแหกหีน้องมิลล์เล่น ไม่ได้ละครับ ก็ในเมื่อคืนนี้หีของน้องมิลล์มันก็ต้องแหกอยู่ดีหลังจากโดนควยของพวกพี่เข้าไปนะ…” นายสิงห์ที่แหงกหน้าเอ่ยตอบเธออย่างยิ้มๆ ขณะที่มิลล์ที่ก้มจ้องมองอีกฝ่ายอย่างน้ำตาคลอนั้นก็เอ่ยอะไรไม่ถูก ก่อนที่เธอนั้นจะเอ่ยร้องครางขึ้น เมื่อนายสิงห์นั้นได้ก้มลงเลียหีของเธอต่อ …

“อ็าาาา อาาาาา อาาาาาาา ” เธอที่เอ่ยร้องด้วยความเสียวซ่าน กับลิ้นเรียวๆที่เข้าตวัดแหย่แยงรูของเธออย่างไปมานั้น ก่อนที่เสียงใสๆของเธอจะเอ่ยร้องดังขึ้นอีก เมื่อ ริมฝีปากของมันนั้น เข้าประกบดูดยังตรงติ่งเสียวของหล่อน…

“อือออ มะ ไม่นะ อ็าา อย่าดูด อย่างงั้นค่ะ มะ มิลล์ อ็าาาาาาาา ” เสียงครวญครางของนางแบบสาวที่เอ่ยร้องขึ้น ก่อนที่ร่างของหล่อนนั้น จะกระตุกอย่างสะท้านอย่างถึงจุดหมาย ซึ่งแน่นอนว่านั้นก็ทำให้นายสิงห์ที่ประกบปากดูดเลีย หีของเธออย่างเมามันส์นั้น ก็ค่อยๆถอนปากออก

ร่างของมันที่ค่อยลุกขึ้นอย่างขยับให้อยู่ในสภาพที่พร้อมยัดความเป็นผัวให้กับเธอ ร่างของมันที่ลุกขึ้นนั่ง โดยมือไม้ของมันนั้นก็จับเรียวขาของเธอให้แบะอ้า โดยที่มืออีกข้างนั้นก็จับยังลำควยท่อนโตของมันให้ตรงรูที่แฉะเยิ้มของหล่อนนั้น..

“อือออ อืออออ ” มิลล์ที่เอ่ยหอบอย่างสีหน้าระเรือแดง ซึ่งเธอยังคงเหนื่อยหอบจากถูกเลียจนน้ำหีแตกนองเมื่อครู่นั้น ซึ่งสายตาของเธอนั้นก็จ้องมองยังลำควยท่อนโตที่พาดวางอยู่บนโหนกหีด้วย สีหน้าที่ไม่ได้ยินดีพร้อมใจที่จะอยากโดนอีกฝ่ายเย็ดเลยแม้แต่น้อย…

“เอ้า เตรียมเสียซิงได้แล้ว น้องมิลล์จ้า…” นายสิงห์ที่เอ่ยพร้อมกับขยับลำควยเข้าสียังร่องหีของเธออย่างไปมา ซึ่งนั้น ก็ทำให้ร่างของเธอนั้นสะท้านและเอ่ยปากอย่างสยิวๆ…

“อะ อืออออออ อ็าาาาาาาาาาาา…”  มิลล์ที่เอ่ยร้อง พร้อมกับความรู้สึกที่ตรงกันข้ามกับจิตใต้สำนึกที่กำลังเริ่มขัดแย้ง ใช่ทั้งที่เธอไม่อยากนอนกับพวกมันก็ตาม แต่ร่างกายของเธอกำลังพร้อมและกำลังร่ำร้องให้มันได้สอดใส่เข้ามา…สังเกตได้จากสะโพกของเธอที่ค่อยขยับเด้งสู้ควยที่ขยับถูไถนั้น

“เงี่ยนอยากโดนเย็ดแล้วสิท่า แต่รอเดี๋ยวนะ ก่อนที่พี่จะ เสียบหีของเรา พี่ขอโทรไปหาแฟนของเราหน่อย ให้มันได้รับรู้ด้วย คงจะสนุกไม่น้อย ” คำกล่าวของนายสิงห์นั้นก็ทำให้ มิลล์ที่ได้ยินนั้น ถึงกับหน้าเสีย ถึงแม้แฟนของเธอนั้น ก็น่าจะรู้แล้วว่า เธอกำลังถูกขืนใจก็ตาม จากการคุยโทรศัพท์กับพวกมันเมื่อครู่นั้นก็ตาม…

“มะ ไม่นะ..ไม่เอานะ ” มิลล์ที่เอ่ยร้อง และหันไปหา มองชายอีกคนที่กำลังเอามือถือของเธอมาโทรตามคำกล่าวของนายสิงห์ แน่นอนว่ามิลล์ก็เอ่ยร้องขอชายคนดั่งกล่าว อย่างน้ำตานองหน้า

“อะ อย่านะ ขอร้องละ..” เธอเอ่ย แต่ชายคนนั้นก็หาได้ใส่ใจไม่ มันที่เปิดลำโพงให้ได้ยินว่ามัน นั้นได้ทำการโทรหาแฟนของเธอจริงๆ..

เสียงสัญญาณที่ตื๊ดยาวๆ ท่ามกลางสีหน้าของมิลล์ที่ซีดเผือกและภาวนาขอให้แฟนของเธออย่ารับ และทันทีที่มีการกดรับปั๊บ…นายสิงห์ก็ขยับลำควยเสียงปุ๊บ ทำให้มิลล์ที่หมายตั้งใจจะเอ่ยร้องบอกให้แฟนของเธอนั้นได้วางสายไปนั้น ก็กลายเป็นส่งเสียงกรีดร้องด้วยความเจ็บปวดไปเสียนี่…

“อ็าาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาา!! มันเจ็บนะ… เอามันออกไป เดี๋ยวนี้นะ…” มิลล์ที่ถึงกับสะดุ้งสะท้านนั้น ก็หันมาเอ่ยกล่าวแก่นายสิงห์ ด้วยสีหน้าที่เหยเก จากลำควยที่สอดเข้าไปเพียงแค่ส่วนหัวเท่านั้น ขณะที่นายสิงห์นั้นก็เอ่ยสูดปากด้วยความฟิตแน่นของรูสวาทของเธอ

“อูยยยยย แม่งเอ่ย ขนาดเอาเข้าไปแค่หัวยังเสียวขนาดนี้ เลยนะ นี่ถ้ากูกดเข้าไปทั้งลำจะเสียวขนาดไหนวะเนี่ย ”นายสิงห์ที่เอ่ยกล่าวอย่างสูดปาก ซึ่งมันก็ไม่สนใจคำร้องขอของหล่อนเลยแม้แต่น้อย แน่นอนว่าความเจ็บปวดจากลำควยที่สอดใส่นั้นก็ทำให้ มิลล์ลืมเรื่องโทรศัพท์ไปเลย…

“อือออ อย่าเย็ดมิลล์เลยค่ะ ข้อร้องละ เอามันออกไปเถอะนะ มะ  มิลล์เจ็บ เจ็บจะตายอยู่แล้ว ” เธอที่เอ่ยร้องขอมันด้วยน้ำตาที่ไหลอาบนองหน้า ซึ่งนายสิงห์ที่จ้องมอง ด้วยท่าทีที่เหมือนจะเข้าใจ ก่อนทีมันจะเอ่ยตอบ…

“พี่เข้าใจนะ ว่าครั้งแรกมันเจ็บ แต่เสียใจด้วยจ๊ะน้องมิลล์จ้า ยังไงๆ คืนนี้น้องมิลล์ที่น่ารักจะต้องเป็นเมียของพวกพี่นะ ที่จริง น้องมิลล์ควรจะดีใจต่างหาก ที่ตัวเองนะได้มีผัวหลายคนในคราเดียวคนในคืนนี้เดียวแบบนี้ ฮ่าๆ…”คำกล่าวตอบของนายสิงห์ที่เอ่ยพร้อมกับ บรรดาพวกพ้องของมันที่เอ่ยหัวเราะ ซึ่งนั้นก็ทำให้สีหน้าของซีดเผือก..

“อะ อือออ ไม่นะ…อย่าทำมิลล์เลยค่ะ  มิลล์ขอร้องละ…” มิลล์ที่เอ่ยร้องขอต่อ อย่างไม่ลดละ แต่ทุกอย่างนั้นก็เหมือนจะไร้ประโยชน์…เมื่ออีกฝ่ายยังคงยืนกรานและเอ่ยจนทำให้เธอนั้นหวั่นกลัว…

“พี่บอกแล้วไงครับว่า ไม่ได้หรอกยังไงๆคืนนี้น้องมิลล์ก็ต้องโดนควยของพวกพี่เย็ดจนน้ำควยล้นรู…” นายสิงห์ เอ่ยตอบเธอด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับขยับเอาลำควยที่สอดใส่เข้าไปแค่หัวนั้นออก เพื่อตั้งลำเตรียมกระทุ้งเข้าไปใหม่ แน่นอนว่าคำกล่าวของมันก็ทำให้เธอหน้าเสีย หนำซ้ำท่าทีที่เตรียมจะกระทุ้งหีของเธอใหม่นั้น กลับทำให้เธอรู้สึกกลัว จนอดไม่ได้ที่จะเอ่ยร้องขอความช่วยเหลือออกมา….ทั้งๆที่รู้ดีว่ามันไม่มีประโยชน์อะไรแม้แต่น้อยก็ตาม,,,

“ไม่นะ อย่าเย็ดชั้น  พะ พี่เอฟช่วยมิลล์ด้วย อะ..อ็าาาาาาาาาาา….” เธอที่เอ่ยร้องอย่างเสียงดัง ก่อนที่เธอจะกรีดร้องและสะดุ้งสะท้านอย่างสุดตัว กับลำควยของนายสิงห์ที่ขยับทิ่มหีของเธอเป็นครั้งที่ 2 หลังจาก รอบแรกทำได้แค่เอาส่วนหัวเข้าไปได้ เท่านั้น ซึ่งคราวนี้ นายสิงห์ก็กระดกลำควยกระทุ้วงรูของเธออย่างค่อนข้างแรง เล่นเอาควยของมัน ฝั่งเข้าไปในหีของเธอ เกือบครึ่งค่อนด้ามเลยทีเดียว…

“ฮ่าๆ เรียกมันไป มันก็มาช่วยเราไม่ได้หรอก น้องมิลล์จ้า ” นายสิงห์ที่เอ่ยตอบ พร้อมพยายามขยับลำควยเข้าเสียบหีของเธอให้ลึกมากขึ้น  ซึ่งแน่นอนว่านั้นก็ทำให้ มิลล์ นางแบบสาวสุดสวยที่อยู่ใต้ร่างของมันนั้น ถึงกับสะท้านให้กับลำควยที่กำลังสอดใส่เข้ามาจน จะใกล้หมดด้ามแล้ว

“อะ อืออออ ไม่นะ อ็าาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา” มิลล์ที่เอ่ยร้อง ด้วยสีหน้าที่เหยเก ด้วยความเจ็บปวดอย่างแสนสาหัส อย่างสุดๆ จากลำควยของอีกฝ่ายที่บัดนี้ได้ ฝั่งเข้าไปในหีของเธอจนหมดแล้ว

“อูยยย แม่เย็ด ฟิตแน่นอะไรแบบนี้ หีของน้องมิลล์เนี่ย ” นายสิงห์ที่เอ่ยปากคราง หลังจากยัดความเป็ฯผัวให้กับเธอหมดด้ามแล้วนั้น ก่อนที่มันจะขยับลำควยเข้ากระทุ้งรูของมิลล์อย่างไปมา ท่ามกลางเสียงร้องของมิลล์ที่เอ่ยร้องด้วยความเสียวที่คละด้วยความเจ็บปวดนั้น

“อ็าาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา จะ เจ็บ มันเจ็บค่ะ หีของมิลล์ หีของมิลล์มันแหกหมดแล้วค่ะ  ” เธอที่เอ่ยพล่ามด้วยความเจ็บปวด มือไม้ของเธอที่เคยวางข้างกายและ ก่ำมืออย่างแน่นขนัดผ่อนความเจ็บปวดนั้น ตอนนี้ก็ได้ เข้ากอดเกาะร่างของอีกฝ่ายแทน….

“ฮะๆ ทนหน่อยนะ น้องมิลล์จ้า อย่างที่พี่บอกเมื่อกี้  มันจะเจ็บแค่แป็บเดียวเท่านั้น ” นายสิงห์ที่เอ่ยกล่าวพร้อมกับขยับลำควยกระทุ้งรูสวาทของมิลล์อย่างไม่หยุด ท่ามกลางร่างที่สั่นไหวและเสียงร้องของเธอที่เอ่ยร้องด้วยความเจ็บปวดการโดนเย็ดครั้งแรกนั้น...

และหลังจากนั้นไม่ถึง 5 นาที ท่าทีของมิลล์ นางแบบสาวที่กำลังโดนหัวโจกของเหล่าชายโฉด กระหน่ำเย็ดนั้นก็ได้เปลี่ยนไป เสียงร้องของเธอที่จากเดิมเอ่ยด้วยน้ำเสียงด้วยความเจ็บปวดนั้น ก็ดูเหมือนเอ่ยร้องด้วยความเสียวซ่านมากขึ้น มือไม้ที่เกาะกอดร่างของมันเช่นกัน จากที่เกาะจิกด้วยความปวดร้าวนั้นก็กลายเป็นการกอดรัดอย่างธรรมดาไปแทน

“ฮะๆ เริ่มเสียวแล้ว ใช่มัยละจ๊ะ น้องมิลล์จ้า” นายสิงห์ที่เอ่ยปากถามเธอหลังจากสังเกตท่าทีดั่งกล่าวนั้นของหล่อน ซึ่งมิลล์ที่กำลังถูกมันกระทุ้งรูอยู่นั้นก็เอ่ยร้องตอบคละครางไปด้วย...

“อ็าาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา ค่ะ สะ เสียวค่ะ เริ่มเสียวแล้วค่ะ อ็าาาาาาาาาาาา  ตะ แต่ ชะ ช่วยยะ เย็ดหีมิลล์เบาๆหน่อยค่ะ หะ หีมิลล์แหกหมดแล้วค่ะ…อ็าาาาาา ” มิลล์ที่เอ่ยร้องตอบคำถามของพวกมัน ด้วยสีหน้าที่เริ่มเสียวซ่านมิใช่เหมือน เมื่อ 5 นาทีก่อนนั้น แน่นอนว่าคำตอบและท่าทีของหล่อนนั้นก็ทำให้อีกฝ่ายนั้นอมยิ้ม ก่อนเอ่ยตอบกลับ

“ฮะๆ ให้พี่เย็ดเบาๆ เหรอจ๊ะ เสียใจด้วยจ๊ะ หีสวยๆของน้องมิลล์นะ มันต้องโดนควยแรงๆจ๊ะ ถึงจะสะใจ” นายสิงห์ที่เอ่ยตอบ แถมไม่เอ่ยตอบเปล่า ขยับควยที่กระทุ้งรูของเธอนั้นให้หนักหน่วงมากขึ้น เล่นทำเอาน้องมิลล์คนสวยนั้นเอ่ยครางลั่นด้วยความเสียวยิ่งกว่าเดิม...

“อ็าาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา ” มิลล์ที่เอ่ยปากครางระงม มือไม้ที่กอดรัดร่างของอีกฝ่ายอย่างจิกแน่นด้วยความเสียวของลำควยของมันที่ขยับกระทุ้งอย่างไม่ยั้ง... ซึ่งมิลล์ก็ไม่รู้ว่าโดนมันกระหน่ำไปกี่นาทีจนกระทั้งมันเอ่ยร้องขึ้น…

“อูยยย โอววว ทนไม่ไหวแล้ว เว้ย…จะแตกแล้ว…” เสียงของนายสิงห์ที่เอ่ยร้องอย่างดังขึ้น  ซึ่งนั้นก็ทำให้มิลล์ที่กำลังโดนควยของมันนั้น ถึงกับเอ่ยร้องตอบมันอย่างทันที…

“อ็าาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาา ไม่นะ อย่าแตก ข้างใน นะ เดี๋ยวชั้นท้อง อ็าาาาาาาาาาา!!!” คำกล่าวที่เอ่ยร้องของเธอนั้นแทนที่อีกฝ่ายจะสงสาร กลับทำให้อีกฝ่ายตาโตยิ้มกว้างและเอ่ยตอบ…

“อูยยยย กลัวท้องเหรอจ๊ะน้องมิลล์  อูยย ถ้ายิ่งน้องมิลล์ยิ่งกลัวแบบนี้… พี่ก็ยิ่งต้องจัดให้จ๊ะ…” นายสิงห์ที่เอ่ยด้วยสีหน้าที่ดูโฉดชั่วพร้อมกับเร่งจังหวะหมายราดน้ำกามใส่ในท้องของเธอ แน่นอนว่าพอมันเอ่ยอย่างงี้ออกมามิลล์ที่ถึงแม้จะเสียวให้กับลำควยของมันที่เร่งจังหวะในการเย็ดนั้น ก็เอ่ยร้องอย่างเสียงดัง อย่างยืนกรานคำเดิม

“อ็าาาาาาาาาาาา ไม่นะ อย่านะ มิลล์ ยังไม่อยากท้องนะ ไม่นะ อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา ” เธอที่เอ่ยร้อง พร้อมกับมือไม้ที่พยายามจะผลักดันร่างของอีกฝ่ายที่คร่อมอยู่นั้นให้ออกไป แต่มันก็ไร้ผล แถมท่าทีของหล่อนนั้นก็ทำให้อีกยิ้มแย้ม ก่อนเอ่ยตอบด้วยความสะใจ

“ฮ่าๆ น้องมิลล์ไม่อยาก แต่พวกพี่นะอยากนะ ได้ยินมัยจ๊ะ น้องมิลล์ จ้า พวกพี่นะอยากให้ คนสวยๆอย่างเราท้องโต อึยยยย อาาาาาาา ”นายสิงห์ที่เอ่ยกล่าวตอบกลับอย่างทันทันที พร้อมกับกระทุ้งหีของเธอเป็นครั้งสุดท้าย และนั้นก็ทำให้น้ำกามจำนวนมากของมันจะทะลักเข้าไปในท้องของเธอ

“อ็าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา ” มิลล์นางแบบสาวแสนสวย นั้นก็ต้องหวีดร้องอย่างสะท้านกับน้ำควยที่อัดเข้าราดรดเข้าไปในท้องของเธออย่างเต็มสตรีมนั้น ซึ่งถึงแม้มันเป็นความสยิวเสียวที่แสนวิเศษที่เธอไม่เคยสัมผัสมาก่อนก็ตาม แต่ไงมันก็คือความอัปยศและตราบาปที่แสนสาหัสของเธอเช่นกัน ซึ่งที่จริงแล้ว เธอควรจะได้รับสัมผัสนี้จากน้ำควยของแฟนหนุ่มของเธอในคืนส่งตัวมากกว่า ที่จะโดนน้ำควยของคนพวกนี้

“อะ อือออ อาาาาาาาาาาาา...” มิลล์ที่ยังคงส่งเสียงครางอย่างเบาๆด้วยความเสียวจากน้ำควยร้อนที่หลั่งรดเข้าราดภายในมดลูกของเธอ ซึ่งสีหน้าของเธอนั้นก็แสดงถึงความเสียวสุขเอามากๆ ยังไม่รวมถึงมือไม้ที่ก่อนนั้นพยายามจะผลักร่างของอีกฝ่ายให้ออกไป แต่ตอนนี้ทั้งจิกทั้งกอดอีกฝ่ายอย่างแน่นขนัด

“หึๆ เป็นไงจ๊ะ น้องมิลล์จ้า  น้ำควยพี่นะ เสียวดีใช่มัย…” นายสิงห็ที่เอ่ยปากถามและจ้องมองหน้าของเธอที่ระเรือแดงด้วยความเสียว แต่ก็ยังมีหยาดน้ำตาไหลรินออกมาด้วย แน่นอนว่าเธอนั้นไม่ยอมตอบคำถามดั่งกล่าว ซึ่งก็ทำให้มันนั้น ขยับลำควยที่ยังคงฝั่งอยู่ในรูของเธอนั้น ก็ทำให้เธอเสียวสะท้านอย่างมาก…

“อาาาาาาา...อะ อย่าค่ะ อย่าเพิ่งขยับมันตอนนี้ค่ะ…อ็าาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาา..” มิลล์ที่เอ่ยร้องด้วยความเสียว เมื่อมันเริ่มขยับกระทุ้งรูของเธอ มือไม้ที่เกาะจิกร่างของมันอีกครั้ง 

“หึๆ ถ้าไม่อยากให้พี่ขยับก็ตอบมาสิ ว่าน้ำควยของพี่เป็นไง พูดให้ดีๆนะ ถ้าพูดไม่ดีละก็..…” นายสิงวห์ที่เอ่ยร้องถาม อย่างเชิงสั่งและบังคับเธอ ซึ่งนั้นก็ทำให้มิลล์ที่อยู่ใต้ร่างกำยำนั้นต้องเอ่ยตอบอย่างเอาอกเอาใจมัน…

“อือออ สะ เสียวค่ะ นะ น้ำควยของผัว ทำเอามิลล์ เสียวหีมากๆเลยค่ะ..” คำกล่าวตอบของเธอ นั้นก็ทำให้ทั้งนายสิงห์และพวกพ้อง ต่างตาโตและหัวเราะเมื่อได้ยินคำกล่าวตอบของเธอนั้น…

“เมื่อกี้ น้องมิลล์ พูดว่าไงนะครับ ขอดังๆ ชัดๆ อีกทีหน่อยได้มัย ?” นายสิงห์ที่เอ่ยสั่ง โดยที่พวกพ้องของมันก็เหมือนรู้ใจเอาโทรศัพท์มือถือของเธอมาใกล้ๆ เพื่อจะได้ยินซ็อตเด็ดนั้น ซึ่งถึงมิลล์จะเห้นแบบนั้น แต่เธอนั้นก็จำใจเอ่ยประโยคเดิมออกไปอย่างดังๆ ตามที่มันต้องการนั้น…

“อือออ…มิลล์บอกว่า มิลล์เสียวหีมากๆ เลยค่ะ ผัวขาาา ผัวของมิลล์ ” เธอที่เอ่ยกล่าวตอบ อย่างเสียงดัง ซึ่งนั้นก็ทำให้นายสิงห์นั้นอมยิ้ม ก่อนที่ จะเอ่ยกล่าวสั่งด้วยท่าทีพึ่งพอใจ ...

“หึๆ ต้องงั้นสิจ๊ะ น้องมิลล์จ้า ถูกใจพี่มากเลย แต่ไม่ใช่เฉพาะกับพี่คนเดียวนะ แต่กับพวกของพี่ทุกคนน้องมิลล์ต้องพูดหวานๆถูกใจอย่างงี้ด้วยเข้าใจมัย ” คำกล่าวสั่งของมันที่ มิลล์นั้นก็เอ่ยตอบรับอย่างว่าง่าย ..

“มะ มิลล์ ขะ เข้าใจแล้วคะ  ผัวขาา…” มิลล์ที่เอ่ยตอบอย่างหอบเหนื่อยและหยาดน้ำตาที่ไหลริน ซึ่งนายสิงห์นั้นก็ไม่ได้สนใจหยาดน้ำตาของหล่อนซักเท่าไร ก่อนที่มันจะถอนลำควยออกจากหีของเธอและขยับกายเดินออกไปอย่างมิสนใจเธอที่นอนตัวสั่นระริกๆแม้แต่น้อย นายสิงห์ที่ลุกขึ้นและหันไปเอ่ยถามแด่พวกพ้องว่าใครสนใจจะเป็นผัวคนที่ 2 ของเธอ แน่นอนว่านั้นก็ยิ่งเป็นการตอกย้ำ ให้เธอนั้นต้องทำใจ ที่คืนนี้เธอต้องโดนควยของชายโฉดกลุ่มนี้เย็ดจนครบคนแน่ๆ

ดูจากท่าทีของพวกมันที่ต่างแย่งกันเป็นที่ 2 ของคนที่จะเย็ดหีของเธอนั้น ก่อนที่นายสิงห์นั้นจะเอ่ยยุติการแย่งกันนั้น โดยหันมาเอ่ยปากถามเธอ…

“พวกมึง ไม่ต้องใจร้อนแย่งกันก็ได้ ยังไง คืนนี้น้องมิลล์คนสวยก็ให้พวกเราเย็ดจนครบควยแน่ๆ จริงมัยจ๊ะ ” มันที่เอ่ยบอกแก่พวกพ้องและหันมาเอ่ยถามอย่างต้องการคำยืนยันนั้นจากเธอ ซึ่งมิลล์ก็มองเหล่าชายที่อยู่ตรงหน้า ก่อนจะจำใจเอ่ยตอบ...

“อืออออออ ค่ะ พวกพี่ ได้เย็ดหีของมิลล์จนครบคนแน่ๆค่ะ ” คำกล่าวตอบที่เหมือนเป็นการยืนยันของเธอ ก็ทำให้การแย่งกันในการพิชิตหีของเธอ เป็นคนที่ 2 นั้นยุติลง โดยที่ชายผู้ที่เป็นที่ 2 นั้นก็ได้เดินเข้ามา ก่อนจะเอ่ยอุทานและตอกย้ำในสิ่งที่เธอกลัวมากที่สุด …

“อูยยย พี่สิงห์ เล่นเต็มรูของน้องเค้าเลยเรอะเนี่ย..แบบนี้เดี๋ยวน้องเค้าได้ท้องโตจริงๆหรอก…” คำกล่าวที่ทั้งอุทานและเชิงถามนั้น ก็ทำให้มิลล์เริ่มวิตก ก่อนที่เธอจะวิตกมากขึ้นจากการพูดคุยของนายคนนั้นกับคนที่เย็ดเธอเป็นคนแรกนั้นอย่างนายสิงห์

“ฮะๆ มึงพูดเหมือนมึงจะไม่เย็ดสด แตกในหีของน้องเค้านักแนะ ไอ้เขม....”
“แหมพี่ ผมก็แค่แซวพี่เล่นๆเท่านั้นเอง…อุตสา ได้เย็ดกับนางแบบสาวคนสวยอย่างน้องมิลล์ทันที ถ้าใส่ถุงนะเสียดายแย่ สวยๆแบบนี้ต้องโดนน้ำควยเยอะๆนะถึงจะดี ที่พี่พูดนี่ ถูกต้องใช่มัยครับน้องมิลล์… ” ชายคนที่ 2 ที่ดูท่าชื่อนาย เขม นั้นก็เอ่ยตอบนายสิงห์และมาถามความเห็นจากเธอที่นอนอยู่นั้น

“แล้วแต่พวกพี่ละกันค่ะ มิลล์ยังไงก็ได้ค่ะ พวกพี่จะใส่ถุง หรือไม่ใส่ ยังไง คืนนี้มิลล์ก็ต้องแบหีให้พวกพี่กระทุ้งจนครบอยู่ดีค่ะ ” มิลล์ที่เอ่ยตอบด้วยน้ำเสียงที่ไร้อารมณ์เหมือนปลงเสียก็ไม่ป่าน ทั้งๆที่เธอตอบแบบนั้นแท้ๆ แต่พวกมันกลับพอใจในคำกล่าวตอบนั้นของเธออย่างมาก

“ตอบได้น่ารักมากเลยจ๊ะ น้องมิลล์จ้า ตอบได้น่ารักๆ อย่างงี้ เดี๋ยวพี่จะตอบแทนด้วยการให้หีของน้องมิลล์ ได้ทานน้ำควยของพวกพี่เยอะๆ ชนิดที่ได้มีเด็กมุดเข้าท้องแน่ๆ” คำกล่าวของมันก็ยิ่งทำให้มิลล์ที่กังวลอยู่แล้วนั้น ก็กังวลมากขึ้น แต่ไม่ทันที่เธอจะคิดหรือเอ่ยอะไร เธอก็เอ่ยร้องลั่นจากลำควยของชายคนนั้นที่เสียบเข้ามาในหี (เพราะตอนที่มันเอ่ยนั้นมันก็คร่อมพร้อมเย็ดเธออยู่แล้ว)

“อ็าาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา” มิลล์ที่เอ่ยร้องครวญครางชุดใหญ่ จากการขยับซอยควยเย็ดหีอย่างชุดใหญ่ของอีกฝ่ายนั้น...

“อูยยยย ขนาดโดนของพี่สิงห์ไปยังคับแน่นอยู่เลยนะเนี่ย ” นายเขมที่เอ่ยพร้อมกับกระเด้าลำควยอย่างไม่หยุด ชนิดที่ไม่รู้ตายอกตายยากมาจากไหนก็ไม่ทราบ ขณะที่น้องมิลล์แสนสวยนั้นก็ได้แต่รองรับลำควยและส่งเสียงครางอย่างระงมนั้น ก่อนที่เสียงของนายเขมจะเอ่ยสั่งเธอขึ้นในอีกสักพักต่อมา...

“อูยยย เรามาเปลี่ยนท่ากันดีกว่านะน้องมิลล์ มาเย็ดท่าหมากันดีกว่า น้องมิลล์จะได้ดูดควยของเพื่อนๆพี่ไปด้วย”คำกล่าวที่เชิงสั่งของมัน พร้อมกับถอนลำควยออกจากรูของเธออย่างทันที ซึ่งมิลล์ก็เอ่ยครางเบาๆและจ้องมอง ก่อนจะขยับร่างตามที่มันสั่งอย่างว่าง่าย  ให้อยู่ในสภาพเยี่ยงสุนัขเพศเมียตามที่อีกฝ่ายต้องการนั้น…

ก่อนที่เสียงร้องของเธอจะเอ่ยร้องลั่นขึ้นจากการเสียบลำควยเข้าไปใหม่ของอีกฝ่ายนั้น ซึ่งนายเขมที่เสียบลำควยเข้าไปนั้นก็เริ่มตั้งหน้าตั้งตา ซอยถลุงใส่อย่างไม่ยั้ง ก่อนที่ชายอีกคนจะเดินเข้ามา ป้อนควยใส่ปากของเธอไปด้วย ซึ่งนั้นก็ทำให้เสียงใสๆของมิลล์ที่เอ่ยนร้องอย่างระงมนั้น หายลงลำคอเหลือเพียงแต่เสียงร้องที่เอ่ยอย่างอู้อี้ๆในลำคอเท่านั้น…

ท่ามกลางเสียงเอ่ยกล่าวของชายทั้ง 2 คนที่ได้กระทำกับเธอนั้น ซึ่งเอ่ยคุยกันถึงรสสวาทที่พวกมันได้ลิ้มรสจากเธอนั้น ก่อนที่ไม่กี่อึดใจถัดมา ชายทั้ง 2 ที่เย็ดหี..เย็ดปากของเธอนั้น ก็ต่างเสร็จสมในเวลาไล่เลี่ยกัน คนหนึ่งที่ชักลำควยออกจากปากและพ่นน้ำใส่ยังใบหน้าสวยๆของเธอ ส่วนอีกคนก็อัดน้ำควยราดใส่ในหีของเธออย่างเต็มเหนี่ยว…

“อื้ออออออออ อืออออออออ อือออออออออ…” มิลล์ที่เอ่ยครางและแทบฟุบกายอย่างอ่อนล้าหลังจากที่ชายทั้ง 2 นั้นได้ผละออกจากร่างของเธอและเดินออกไป เธอที่ก้มหน้าอย่างเหนื่อยๆ ก่อนจะต้องแหงกหน้าขึ้นมอง เมื่อได้ยินเสียงฝีเท้าที่เดินเข้ามานั้น…

“ฮะๆ อย่ารีบหลับสิจ๊ะ น้องมิลล์ ยังเหลืออีกหลายควยเลยนะ ” เสียงของชายที่เดินเข้ามานั้นที่เอ่ยกับเธอด้วยรอยยยิ้ม แถมที่ด้านหลังของชายคนนั้นก็ยังมีชายอีกหลายคนที่ยืนเปลือยกายยืนต่อคิว แน่นอนว่านั้นก็ทำให้ มิลล์ที่แหงกหน้าจ้องมองนั้นก็รุ้สึกหวั่นใจ และหวั่นกลัว ถึงแม้เธอจะรู้ก็ตามว่าคืนนี้เธอต้องรับศึกหนักเพียงใด

และหลังจากนั้นเธอก็ถูกพวกมันผลัดกันเข้ามาเย็ด โดยที่พวกมันแต่ละคนก็จับเธอเย็ดท่านั้น ท่านี้ โดยที่เธอนั้นก็กลายเป็นเหมือนตุ๊กตาที่พวกมันจะทำอะไรก็ได้ โดยที่เธอนั้นมีหน้าที่เพียงแหกหี รับควยกับน้ำของพวกมันเท่านั้น ซึ่งมิลล์ก็บอกกับผมว่าเธอนะจำไม่ได้ว่าคืนนั้นโดนพวกมันเย็ดไปกี่คน รู้แต่ว่าเยอะมากๆ และเธอก็บอกกับผมว่านอกจาก ไม่รู้ว่าโดนไปกี่ควยแล้ว เธอยังไม่รู้เลยว่าตัวเองนั้นสลบคาควยของพวกมันไปตั้งแต่เมื่อไร…

และก็ไม่รู้เช่นกันว่าสลบไปนานแค่ไหน แถมทันทีที่รู้สึกตัวนั้น เธอก็รู้สึกเจ็บอย่างตึงๆที่หีของตนเองอย่างมากเอาการ ใช่ทั้งเจ็บและเหนื่อยจนไม่อยากขยับไปไหน และในขณะที่นอนอยู่นั้น เธอก็ต้องตกใจเมื่อได้ยินเสียงของนายสิงห์ที่เอ่ยขึ้นมาว่า

“จะว่าไปตูดของน้องมิลล์ นี่ก็น่าจับเย็ดเหมือนกันนะ ”
“ก็เอาสิครับพี่ พวกผมจะได้ตาม จะได้ล่อเอาให้ทั้งหีและตูดมันบานไม่หุบเลย ฮ่าๆ ” เสียงของชาย 2 คนที่เอ่ยคุยกัน โดยที่คนแรกนั้น มิลล์ก็จำได้เป็นเสียงของนายสิงห์หัวโจกของชายโฉดกลุ่มนี้ แน่นอนว่าถ้อยคำประโยคดั่งกล่าวนั้นก็ทำให้มิลล์ที่เพิ่งได้สตินั้นก็ตื่นตระหนก ตกใจไม่น้อย เมื่อได้ยินว่าที่พวกมันคุยกันนั้น..

‘อะไรนะ มะ เมื่อกี้มันว่าไงนะ..’ เธอที่เอ่ยในใจด้วยสีหน้าและท่าทีที่ตื่นตะหนกกับถ้อยคำที่พวกมันคุยกันนั้น แต่ไม่ทันที่เธอจะตัดสินใจขยับร่างกายอรชรที่นอนคว่ำอยู่นั้น  ก็มี มือไม้ของชายคนหนึ่ง เข้ามาตบตูดของเธอ ดังเผียะ พร้อมกับขยำขยี้ ก่อนที่ชายคนนั้นจะเอ่ยขึ้นด้วยรอยยิ้ม..

“ก้นนิ้มเด้งๆแบบนี้โคตรชอบเลยวะ ” เสียงของชายคนนั้นที่เอ่ยพร้อมกับมือไม้ที่บีบขยำที่แก้มก้นของเธอ และชายคนที่เอ่ยนั้นก็คือนายสิงห์ ถึงแม้มิลล์จะยังไม่หันไปมองก็ตามแต่มั่นใจว่าเป้ฯหมอนี้เพราะจำเสียงได้

“จะ จะทำอะไรนะค่ะ!! ” มิลล์ที่ตัดสินใจเอ่ยร้องถามขึ้นนั้น ขณะที่อีกฝ่ายนั้นก็จับดึงสะโพกของเธอให้โด่งโก่งขึ้น แน่นอนว่าเสียงที่เอ่ยออกมาของเธอนั้นก็ทำให้นายสิงห์แปลกใจเล็กน้อย

“อ้าวๆ พื้นแล้วเหรอครับ น้องมิลล์ ”นายสิงห์ที่เอ่ยด้วยรอยยิ้ม ก่อนจะเอ่ยตอบคำถามของเธอเมื่อครู่นั้น…
“พวกพี่จะทำอะไรเรอะ ก็จะเย็ดเราต่อนะสิ เพียงแต่รูที่เย็ดนะ คือรูนี้นะ” มันที่เอ่ยตอบ พร้อมกับนิ้วมือที่เข้าทิ่มยังรูที่แสนเล็กแคบและสกปรกอันนั้นของมิลล์อย่างทันที

“อึยยยยยยยยยย ” มิลล์ที่ถึงกับสะดุ้งและเอ่ยร้องอย่างไม่เป็นศัพท์กับนิ้วที่แหย่แยงเข้าไปในรูอึ ของเธอนั้น…
“มะ ไม่นะ อย่าเย็ดก้นของมิลล์นะ อาาาาาาา ” เธอที่พยายามหันมาเอ่ยร้องห้ามอย่างน้ำตาคลอ ก่อนจะสะท้านกับนิ้วที่ขยับแหย่แยงอย่างเข้า-ออกอย่างไปมา

“อือออ อ็าาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา…” มิลล์ที่เอ่ยร้องด้วยสีหน้าที่เหยเกและแดงก่ำ ด้วยความเสียวและความเจ็บปวดจากนิ้วที่ขยับทิ่มแทงรูก้นของเธออย่างไปมา ท่ามกลางรอยยิ้มของนายสิงห์ผู้เป็นเจ้าของนิ้วที่ดูปฎิกริยาของเธอนั้นก็ฉีกยิ้มกว้าง ก่อนที่อีกอึดใจนั้นเขาก็ได้ทำการถอนนิ้วนั้นออก ซึ่งมิลล์ก็แทบจะยังไม่ได้โล่งอกหรือหายใจหายคออย่างโล่งเลย ก็ต้องชะงักและหน้าซีด เมื่ออีกฝ่ายนั้นขยับร่างเข้าคร่อมเธอเยี่ยงสุนัขเพศผู้ พร้อมกับพาดลำควยแข็งๆ เข้าจ่อรูที่นิ้วของมันเพิ่งทิ่มแทงไปนั้น...

“มะ ไม่…..ไม่นะ…ไม่เอานะ  ” เธอที่เอ่ยร้องอย่างหน้าซีด เมื่อรู้สึกถึงหัวควยของมันที่จ่อตรงกับรูตูดของเธอ เสียงของเธอที่เอ่ยร้องอย่างหวาดกลัว ซึ่วงก็ไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไม น้ำเสียงของเธอถึงแสดงความหวั่นกลัวเช่นนั้น ก็แค่นิ้วยังเจ็บซะขนาดนั้น และถ้าเป็นควยที่มีขนาดใหญ่กว่านิ้วนี่ ไม่ทำให้เธอเจ็บถึงขั้นขาดใจตายเลยหรอกรึ??

“หึๆ อย่าร้องตกใจกลัวแบบนั้นสิ น้องมิลล์จ้า เย็ดทางนี้นะ มันเสียว ไม่แพ้กับเย็ดที่หีเลยนะ เพียงแต่แรกๆมันอาจจะเจ็บหนักกว่าหน่อยก็เท่านั้นเอง ” นายสิงห์ที่เอ่ยกล่าว และเมื่อสิ้นประโยคนั้นมันก็ขยับลำควยทิ่มใส่หีของเธออย่างทันที เล่นเอานางแบบสาวคนสวยที่นอนโก้งตูดอย่าง หวั่นกลัวนั้นก็ถึงกับสะดุ้งและเอ่ยปากครางลั่นด้วยความเจ็บปวดทันที…

“อ๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย” เธอที่เอ่ยร้องอย่างสีหน้าที่เจ็บปวดอย่างแสนสาหัสกับรูตูดของเธอที่กำลังฉีกอ้ารับดุ้นควยของมันเข้ามานั้น...

“อ็าาาาาาาาาาาา ไม่นะ พอเถอะ ตะ ตูด มิลล์ ตูดมิลล์ ฉีกหมดแล้วนะ อ็าาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา..” เสียงของเธอที่เอ่ยร้องด้วยความเจ็บปวด แต่หาได้ทำให้ นายสิงห์นั้นใจอ่อนไม่ มันที่ยังคงขยับลำควยเข้าทิ่มแทงตูดของเธอเข้าไปอย่างลึกขึ้นเรื่อยๆ จากที่เข้าไปได้เพียง ไม่ถึง 1 ใน 3 ก็ค่อยๆกลายเป็นเข้าไปได้ ครึ่งลำ ก่อนที่ไม่กี่อึดใจ ก็กลายเป็นว่าลำควยของมันทั้งลำนั้นได้หายเข้าไปในตูดของเธอแล้ว…

“อูยยยยย  ตูดของน้องมิลล์นี่ ช่างฟิตแน่นไม่แพ้หีเลยนะเนี่ย ชักชอบแล้วสิ ” นายสิงห์ที่เอ่ยกล่าวอย่างชื่นชอบและสูดปาก พร้อมกับตีตูดของหญิงสาวอย่างเล่นๆ ขณะที่หล่อนยังคงเอ่ยครางเนื้อตัวสั่นระริกๆด้วยความเจ็บปวดจากลำควยที่หายเข้าไปในหีของเธอหมดทั้งด้ามนั้น

“อือออ ขะ ขอร้องละ เอามันออกไปจากตูดของมิลล์เถอะค่ะ มิลล์ขอละ ” มิลล์ที่หันมาเอ่ยร้องขอมันอย่างน้ำตานองหน้า และนั้นก็ทำให้นายสิงห์นั้นมองก่อนเอ่ยตอบเหมือนเป้ฯคนดี

“เล่นร้องขอซะแบบนี้ ก็ได้สิจ๊ะน้องมิลล์จ้า …” มันที่เอ่ยพร้อมกับดึงลำควยออกจากตูดของเธอ อย่างทันที ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอนั้นเอ่ยร้องและหายทรมานกับลำควยที่ยัดใส่ตูดนั้น ซึ่งเธอนั้นก็หายทรมานยังไม่ถึง 10 – 15 วินาทีเลย เธอก็เอ่ยร้องลั่น

“พี่จะถอนมันออก แต่ พี่ก็จะจับมันยัดกลับเข้าไปใหม่  ” นายสิงห์ที่เอ่ยกล่าวต่อ หลังจากที่มันดึงควยออกจากตูดของเธอไม่ถึง 15 – 20 วินาทีก็เอ่ยประโยคนี้ขึ้น พร้อมกับทิ่มควยอัดใส่ตูดของเธอเข้าไปใหม่ แถมครั้งนี้ มิใช่ทิ่มเข้าไปจนหมดแล้วแช่ เหมือนเมื่อครู่หรอกนะ หากแต่ขยับลำควยตะบี้ตะบั่นใส่ตูดของมิลล์อย่างไม่ยั้งเลยต่างหากละ


“อ็าาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา  ” เสียงใสๆของมิลล์นางแบบสาวแสนสวยที่เอ่ยร้อง ร่างอรชรที่นอนคว่ำเยี่ยงสุนัขตัวเมียนั้นก็สั่นไหวไปมากับการกระทักกระแทกของนายสิงห์ที่ขยับลำควยอัดใส่ตูดของเธออย่างไม่ยั้งนั้น เสียงของเธอที่เอ่ยร้อง พร้อมกับหยาดน้ำตาที่ไหลรินด้วยความเจ็บปวดมากกว่าที่จะเสียวซ่านเชกเช่นเดียวกับมันนั้น

“อูยย ตูดของน้องมิลล์นี่มันส์ดีจริงๆเลยเว้ยยย ”  นายสิงห์ที่แหงกหน้าเอ่ยร้องอบย่างเสียงดัง พร้อมกับขยับลำควยกระแทกใส่ตูดของเธอ อย่างหนักขึ้นกว่าเดิม เสียงของควยที่ขยับอัดนั้นก็ดัง ปึกๆๆๆป้าบๆๆๆ อย่างดังสนั่น

ท่ามกลางเสียงครางของมิลล์ที่เอ่ยร้องอย่างระงม จากการเย็ดตูดของมันนั้น และถึงแม้เธอจะร้องขอมันมากแค่ไหน มันก็ไม่มีประโยชน์เอาซะเลย เพราะนอกจากมันจะไม่ยอมหยุดการเย็ดวิตถารอย่างงี้แล้วนั้น มันยังเพิ่มความวิตถารใส่เธออย่างหนักขึ้นไปอีก

“อืมมม ไม่ไหวแล้วเว้ยยย อึยยย อาาาาา” นายสิงห์ที่เอ่ยร้องบอก พร้อมกับคำรามอย่างดังลั่น หลังจากที่มันตะบั่นควยเย็ดตูดของเธอมากกว่า 10-15 นาทีนั้นโดยไม่สนใจเสียงร้องขอให้หยุดของเธอแม้แต่น้อย มิลล์ที่นอนรองรับความดิบเถื่อนในกามของมันนั้น ก็ถึงกับสะท้านและเอ่ยครางลั่นกับน้ำควยที่มันหลั่งรดออกมา

“อือออ อ็าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา ” เสียงของเธอที่เอ่ยร้องอย่างดังลั่น ถึงแม้จะเจ็บปวดมากอย่างเอาการ แต่มันก็ทำให้เธอเสียวมากเช่นกัน ใช่เธอบอกกับผมเช่นนั้น ก่อนที่มันจะกระทำกับเธออย่างวิตถารมากขึ้น เมื่อนายสิงห์ได้ถอนลำควยที่เย็ดจากตูดของเธอออก และเอามาให้เธอได้ดูดเลีย

“เอ้าน้องมิลล์จ้า ช่วยทำความสะอาดควยของพี่ทีสิจ๊ะ ”นายสิงห์ที่เอ่ยพร้อมกับจิกหัวของเธอให้แหงกขึ้น เพื่อให้ใช้ปากมาทำความสะอาดลำควยของมันนั้น และแน่นอนว่านั้นก็ทำให้มิลล์นั้นถึงกับอึ้ง เมื่อเห็นลำควยที่สกปรกเลอะ ไปด้วยสิ่งปฏิกูลจากก้นของเธอนั้น

ทันทีที่เธอเห็นสภาพของลำควยของมันนั้น สีหน้าของเธอก็ถึงกับซีดและแสดงความขยะแขยงจนแหงกหน้าไปมองหน้าของอีกฝ่ายอย่างร้องขอความเมตตาจากมัน แต่ดูเหมือนว่านายสิงห์นั้นจะไม่มีเอาซะเลย ความเมตตานั้นนะ

“เอ้า อมสิจ๊ะ น้องมิลล์ อมให้ควยของพี่สะอาดเลยนะ ” มันที่เอ่ยกล่าวต่อ อย่างไม่สนปฎิกริยาของเธอแม้แต่น้อย มันที่เอ่ยพร้อมกับเอาควยสกปรกๆนั้นตบยังแก้มระเรือแดงของมิลล์อย่างเบาๆไปด้วย แน่นอนว่านั้นก้ยิ่งทำให้สีหน้าของเธอแสดงความขยะแขยงอย่างเห็นได้ชัด และเธอก็ยังคงเฉยและไม่กระทำในสิ่งที่มันสั่ง

“แนะ ไม่ยอมทำตามที่พี่สั่ง คิดจะขัดใจพี่รึไงจ๊ะ น้องมิลล์ รึว่าอยากเป็นกระหรี่ขายหีแล้วละ ” คำกล่าวของมันที่เหมือนเตือนสติของเธอ ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอ เมมปากและน้ำตาคลอ ก่อนจะจำใจอ้าปากดูดลำควยอันสกปรกๆนี้เข้าไป

“อืมมม ใช่ต้องอย่างงี้สิจ๊ะ ” นายสิงห์ที่เอ่ยกล่าวด้วยรอยยิ้ม ก่อนจะพยักหน้าเชิงสั่งให้พวกพ้องของมันเดินเข้ามาใช้งานเธอ ขณะที่มิลล์กำลังดูดอมของนายสิงห์อย่างก่ำกลืนอยู่นั้น เธอก็ต้องสะดุ้งนิดๆเมื่อรู้สึก ถึงมือไม้ที่เข้ามาจับที่สะโพก พร้อมกับ ท่อนเอ็นที่ขยับเข้าจ่อยังรูตูดของเธอ...แน่นอนว่า เธอก็หมายจะขยับปากออกจากท่อนควยของนายสิงห์เพื่อหันไปมองเอ่ยร้องห้าม แต่ก็ไม่สามารถทำเช่นนั้นได้ เพราะนายสิงห์ได้จับรั้งศีรษะของเธอเอาไว้นั้นเอง...

ถึงแม้เธอจะพยายามส่งเสียงร้องในลำคออย่างห้ามปรามพวกมันแค่ไหนก็ตาม..
“อื้อออออออออ อื้ออออออออออออออ...” มิลล์เอ่ยร้องและขยับหมายจะขัดขืน...แต่ไม่ทันที่เธอจะขัดขืนหรือทำอะไรมาก เธอก็ต้องสะดุ้งและครางในลำคออย่างเสียงดัง เมื่อท่อนเอ็นที่จ่อนั้นได้ขยับอัดสอดใส่เข้าไปในรูตูดของเธอ...

“อื้อออออออออออออออออออออออออ!!!..” มิลล์ที่เอ่ยร้องครางยาวอย่างสะท้าน ด้วยดวงตาที่เบิกโตอย่างเจ็บปวด ก่อนที่ร่างของเธอจะสั่นไหวไปมา อย่างรองรับท่อนเอ็นทั้ง 2 ที่กำลังขยับสสาวเข้าใส่ปากใส่ตูดของเธออย่างไม่หยุด..

และเธอก็ไม่ได้โดนจับเย็ดตูดแค่ 2 ควยเท่านั้น หากแต่โดนพวกมันทุกคนเวียนเทียมโทรมรูตูดของเธอ ตลอดช่วงเช้าของวันนั้น (ที่เธอรู้ว่าเป็นช่วงเช้า เพราะมีพวกมันคนหนึ่งเดินเข้ามาและเอ่ยร้องทัก “โห พี่ เล่นมันตั้งแต่เช้าเลยเหรอ?”..) และสิ่งที่แย่ที่สุดในตอนนั้นไม่ใช่การถูกพวกมันรุมเย็ดตูด แต่เป็นการอมควยของพวกมัน หลังจากที่มันเย็ดตูดของเธอเสร็จแล้วต่างหาก...

มิลล์ก็เล่าว่า เธอจำไม่ได้ว่าพวกมันเลิกเย็ดตูดตอนไหน แต่เธอได้นอนพักอยู่ครู่หนึ่ง....ก่อนที่พวกมันจะเข้ามาจับเธอเย็ดอีกครั้ง...และคราวนี้พวกมันก็ได้จับเธอเย็ดแบบแซนวิช หรือ ที่เรียกว่า เย็ด 2 รูพร้อมกัน....

“ไม่ๆๆๆๆ ไม่นะ อย่านะ ไม่เอานะ ขืนทำแบบนั้น มิลล์ตายแน่ๆเลยค่ะ...” มิลล์ที่เอ่ยร้องอย่างเสียงดัง ขณะที่ถูกอุ้มแตงและกำลังโดนชายฉกรรจ์อีกคนขยับเอาควยเข้าเสียบรูหน้า หลังจากที่เธอถูกชายฉกรรจ์ที่อุ้มนั้นได้สอดใส่ควยไปทางประตูหลังไปแล้วนั้น...ใช่ทีแรกเธอไม่รู้จริงๆว่า พวกมันจะเล่นแบบนี้ มารู้ก็ตอนที่ถูกพวกมันจับอุ้มแตงแล้วนี่แหละ...จนทำให้เธอต้องเอ่ยร้องขออย่างที่ได้ยิน..

“ไม่ตายหรอกคนสวย....ดีไม่ดี มึงอาจจะชอบก็ได้นะ..” ชายฉกรรจ์ตรงหน้าที่เอ่ยตอบ ก่อนจะขยับเพื่อเอาท่อนควยของมันเข้าเสียบ สอดใส่ในหีของมิลล์ และแน่นอนว่ามิลล์ก็ถึงกับสะดุ้งและร้องครางอย่างเสียงดังลั่น ทันทีที่ ท่อนเอ็นของมันมุดเข้าไปในรูหีของเธอ...

“อ็าาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาา...” มิลล์ที่เอ่ยปากร้องลั่นอย่างเสียงดังสุดๆ ก่อนที่เธอจะเอ่ยปากร้องระงมทันทีที่ ท่อนเอ็นทั้ง 2 ได้ต่างขยับสาวเข้ากระทุ้งใส่รูทั้ง 2 ของเธออย่างไปมา...

“อ็าาาาาาาาาาาา!! อ็าาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา..” มิลล์ที่เอ่ยปากร้องครางอย่างสะท้านด้วยความเสียว พร้อมกับผวาเข้ากอดรัดร่างของชายที่เข้าประกบทางด้านหน้าของเธอ ถึงแม้เธอจะไม่อยากที่จะถูกกระทำเช่นนี้เสียเท่าไร แต่เธอก็ไม่สามารถจะทำอะไรได้ นอกจากอดรัดและร้องครางด้วยความเสียว....

“ร้องไม่หยุดแบบนี้ แสดงว่าชอบละสิ...” ชายฉกรรจ์ที่ประกบข้างหน้าที่เย็ดหีของเธอนั้นก็ร้องถาม

“มะ ไม่ค่ะ มะ ไม่ อ็าาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาา..”มิลล์ก็พยายามเอ่ยตอบ แต่ไม่ทันที่จะเอ่ยตอบเป็นคำอะไร....ก็ต้องสะดุ้งสะท้านให้กับการขยับโยกท่อนเอ็นทั้ง 2 ที่ขยับโยกอย่างรุนแรงและเร็วมากขึ้น..ซึ่งเธอก็บอกกับผมว่า วันนั้นก็เป็นวันที่เลวร้ายที่ไม่แตกต่างจากเมื่อคืนเลย....
เธอเล่าให้ผมฟังว่า เธอถูกพวกมันจับเย็ดหี-ตูดพร้อมกันอยู่หลายทีมาก...ไม่รู้โดนไม่เท่าไร จนสุดท้ายเธอได้สลบคาควยของพวกมันเหมือนดั่งที่เป็นแบบเมื่อคืน และตอนเช้า....โดยที่เธอคงไม่รู้หรอกว่า ระหว่างที่โดนพวกมันเย็ดตั้งแต่คืนแรก จนถึงเมื่อวานนี้ เธอได้ถูกมันถ่ายรูปไว้ด้วย ถ่ายรูปและส่งมาเย้ยผม...

“ถึงแม้ตอนเช้า และบ่ายของวันนั้น จะเป็นอะไรที่เลวร้ายมาก แต่มันก็เทียบไม่ได้ กับสิ่งที่มันทำกับมิลล์ตอนกลางคืนเลย.” เธอที่ค่อยๆเอ่ยเกริ่นให้ผมฟังถึงเรื่องราวต่อไป ซึ่งผมรู้ดีว่าเธอหมายถึง เรื่องที่เมื่อคืนที่พวกมันจับเธอเย็ดกับหมานั้นแน่ๆ เพราะพวกมันได้โทรมาหาผมให้ผมได้ฟังเสียงของมิลล์ที่กำลังถูกหมาของพวกมันเย็ดนั้นเอง...

 “มันจับให้มิลล์ เย็ดกับหมาใช่มัย? ” ผมที่ค่อยๆเอ่ยถามเธอ หลังจากที่เธอเอ่ยเกริ่นๆนั้น ซึ่งเธอก็มีท่าทีเหมือนตกใจว่า ผมรู้ได้ไง แต่ก็ไม่ได้เอ่ยถามผม ซึ่งดูแล้ว เธอคงไม่รู้ เรื่องที่พวกมันได้โทรมาหาผมในตอนนั้น..

“อะ อืมมม ใช่ค่ะ พี่เอฟ พวกมันจับ มิลล์ให้เย็ดกับหมา..” เธอก้มหน้าเล็กน้อยและเอ่ยตอบผมอย่างตรงๆ ด้วยสีหน้าที่ชวนทำให้สงสารอย่างจับใจ กก่อนที่เธอจะเล่าให้ผมฟังถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ในช่วงคืนที่ผ่านมานั้น หลังจากที่เธอสลบไปจากการเย็ดเมื่อบ่าย...เธอก็มารู้สึกตัวอีกที ก็ไม่รู้ว่าเป็นเวลาเท่าไร...รู้เพียงว่า หีและตูดของเธอมันเจ็บระบมไปหมด..

และดันเป็นจังหวะที่เหมาะมาก เพราะนายสิงห์ได้เข้ามาหาเธอพอดีอีกด้วย...

“อ้าว ตื่นแล้วเหรอ? น้องมิลล์ น้องมิลล์นี่ตื่นได้เวลาดีเหมือนกันเลยนะ..” ถ้อยคำของมันก็ทำให้เธอที่มองหน้าของมันที่เดินเข้ามานั้น ต้องหวั่นใจ และกลัวว่ามันจะจับเธอเย็ดอีกรอบด้วย....

“อย่าเย็ดมิลล์เลยนะค่ะ พี่ หี..ตูดมิลล์มันระบมไปหมดแล้ว…” เธอที่เอ่ยปากขอมันอย่างอ่อนหวานและหน้าตาที่น่าสงสาร ซึ่งหีและตูดของเธอมันก็ไม่ไหวจริงๆตามที่เธอว่าทั้งเจ็บทั้งตึงระบมไปหมดแล้ว แน่นอนว่าคำกล่าวของเธอนั้นก็ทำให้นายสิงห์มองก่อนจะยิ้มๆ เหมือนใจดีแต่เป็นรอยยิ้มที่ชวนทำให้เธอหวั่นใจยังไงบอกไม่ถูก

“ก็ได้จ๊ะน้องมิลล์ คืนนี้พวกพี่จะไม่รุมเย็ดหี เย็ดตูดของน้องมิลล์ แต่เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยน น้องมิลล์จะต้องโชว์อะไรให้พี่ดู 1 อย่างนะแล้วพวกพี่จะไม่เย็ดหีและตูดของเรานะ..” นายสิงห์ที่เอ่ยถ้อยคำนั้นด้วยรอยยิ้ม ซึ่งในตอนนั้นมิลล์ไม่รู้จริงๆว่า มันเป็นหลุมพราง พอได้ยินแค่มันบอกว่า ‘ถ้าทำแล้วจะไม่ถูกพวกมันเย็ด..’ เธอก็รีบตอบรับอย่างไม่เฉียวใจใดๆเลย...

“ค่ะ!! ว่ามาเลยค่ะ จะให้มิลล์ทำอะไรค่ะ …” คำตอบของเธอที่ทำให้นายสิงห์ถึงกับอมยิ้ม ก่อนที่มันจะพาเธอออกไปข้างนอกในสภาพเปลือยเปล่า และนั้นก็ทำให้เธอรู้ว่าเธออยู่ในโรงงานแห่งหนึ่ง และไม่ทันที่เธอจะเอ่ยปากถามว่า “พวกมันจะให้เธอทำอะไร ยังไง?” มิลล์ ก็ได้ยินเสียงของชายฉกรรจ์อีกคนที่เอ่ยอย่างเสียงดังขึ้น...

“อยู่นิ่งๆ สิวะไอ้บิ๊ก เดี๋ยว กูจะพามึงไปเย็ดนางแบบเลยนะเว้ย…” คำกล่าวของชายคนหนึ่งที่เอ่ยอย่างเสียงดัง..ก่อนที่มิลล์จะต้องชะงักและตาโตเมื่อเห็นชายที่เป็นเจ้าของถ้อยคำนั้น ได้จูงสุนัขพันธ์นอกตัวโตเข้ามา...พอเห็นสุนัขประกอบกับสิ่งที่ได้ยินเมื่อกี้ ก็ทำให้เธอหันไปร้องถามทันที...

“อะ อย่าบอกนะ ว่า พี่จะให้มิลล์….” มิลล์ที่หันไปทางนายสิงห์และร้องถามทันทีอย่างหน้าเสีย..ซึ่งนายสิงห์ก็อมยิ้มและเอ่ยปากตอบ…

“ใช่ พี่จะให้น้องมิลล์คนสวยเป็นเมียหมาไงละครับ…ถ้ายอมโดนควยของมันละก็..น้องมิลล์ก็จะไม่ต้องเจอควยของพวกพี่ในคืนนี้ และอาจจะรวมถึงพรุ่งนี้ด้วย..” คำกล่าวตอบของนายสิงห์ก็ทำให้สีหน้าของมิลล์นั้นซีดเผือก…

“มะ ไม่เอานะ…ไม่นะค่ะ!! ” มิลล์ที่เอ่ยปฏิเสธอย่างเสียงดัง...ซึ่งนายสิงห์ก็เอ่ยถามกลับ..

“ไม่เอา? หมายความว่า น้องมิลล์ยอมโดนพวกพี่เย็ดต่องั้นเหรอ?..”

“ไม่ใช่อย่างงั้นค่ะ แต่มิลล์ขอเป็นอย่างอื่นได้มัย มิลล์ยอมทำทุกอย่าง แต่ไม่ใช่นอนกับหมา..” มิลล์เอ่ยตอบ ด้วยน้ำเสียงที่ร้องขอแก่อีกฝ่าย ซึ่งนายสิงห์ก็ยิ้มและตอบสั้นๆเพียงว่า...

“ไม่ครับ ไม่มีตัวเลือกอื่นแล้ว...มีแค่ ควยของมัน กับควยของพวกพี่เท่านั้น..” นายสิงห์ตอบ และทันทีที่ตอบเสร็จ พรรคพวกของมันที่ไม่รู้เดินมาจากไหน ก็ตรงเข้าจับร่างของมิลล์ อย่างขึงให้อยู่ในสภาพเยี่ยงสุนัขเพศเมียนั้น..โดยที่มิลล์ก็เอ่ยปากร้องแทบตลอดเวลา ระหว่างถูกจับขึงนั้น...

“ไม่นะ....ไม่.... มิลล์ไม่อยากเย็ดกับมันนะ ปล่อยมิลล์ออกไปนะ.....” มิลล์ที่เอ่ยร้อง และพยายามดิ้นรนจากการถูกเหล่าพวกพ้องของนายสิงห์นั้นจับขึงเธอ และมิลล์ก็ได้บอกกับผมว่า บางที ต่อให้ตอนนั้น เธอยอมเปลี่ยนใจยอมโดนควยของพวกมันแทน เธอก็อาจจะโดนจับให้เย็ดกะหมาอยู่ดี เพราะดูเหมือนพวกมันจะตั้งใจจะทำเช่นนี้อยู่แล้ว...

“เป็นห่าอะไรของมึง หาอีมิลล์ กูจำได้นะว่ามึงอยากเย็ดกับหมานะ พอกูเอาหมามาให้เย็ด ก็มาร้องอย่า..ตกลงเอาไงแน่ หา!!.. ” เสียงของชายที่จับแขนทั้ง 2 ข้างที่นั่งอยู่ตรงหน้าของเธอนั้นก็ตะคอกใส่ ซึ่งหมอนั้นก็คือคนที่เธอเจอพร้อมกับนายสิงห์ที่เซเว่นนั้น..

“นะ นั้นมิลล์ประชดค่ะ ไม่นะค่ะ อย่านะ ขืนมิลล์โดนควยมันไปละก็ หีมิลล์บานหมดแน่ๆเลย…” มิลล์ที่เอ่ยตอบด้วยน้ำเสียงหวั่นกลัว เพราะเธอนั้นหันกลับไป ก็เห็นควยของมันแวบๆ ซึ่งควยของเจ้าสุนัขตนนั้นก็มีขนาดยาวใหญ่พอตัวจนทำให้เธอสยองหีอยู่เหมือนกัน...

“ฮะๆ ถึงบอกว่าประชด แต่เสียใจจ๊ะ บังเอิญพี่เป็นพวกจริงจัง รักษาคำพูดนะ บอกว่าจัดให้ ก็คือจัดให้ เอ้า เตรียมมีผัวเป็นหมาได้แล้ว น้องมิลล์แสนสวย..” นายสิงห์ที่ยืนกอดอกนั้นก็เอ่ยกล่าวตอบด้วยรอยยิ้ม อย่างไม่มีท่าทีสงสารเธอแม้แต่น้อย และสิ้นเสียงของนายสิงห์นั้น ชายฉกรรจ์คนที่จับเจ้าสุนัขตัวใหญ่อยู่นั้น ก็ได้ทำการปล่อยมันอย่างทันที…

หลังถูกปล่อยออกมา เจ้าสุนัขตนนั้นก็วิ่งตรงเข้ามาหาเธอ และขึ้นโดดขี่ขึ้นหลังของมิลล์อย่างรู้งานและหน้าที่แบบไม่รอช้า

“อืออออ ไม่นะ อย่านะ ไอ้หมาบ้า ลงไปจากหลังชั้นเดี๋ยวนี้นะ…” มิลล์ที่เอ่ยปากร้องอย่างเสียงดัง พร้อมกับพยายามดิ้นร้นเพื่อสลัดมันตกลงไป ถึงแม้เธอจะยังถูกพวกพ้องของนายสิงห์จับขึงกดเธอให้นอนโก้งตูดเช่นนี้อยู่ก็ตาม…

“!! ไม่นะ อย่านะ ..” มิลล์ที่เอ่ยร้องอย่างเสียงดัง ด้วยน้ำเสียงที่ดูร้อนรนมากยิ่งขึ้น ทันทีที่เธอรู้สึกท่อนเอ็นแข็งๆของมันที่ได้ขยับเข้าไถถูเสียดสี อย่างพยายามคว้านหาปากรูหีของเธออยู่...และดูเหมือน มันจะรู้ไม่ก็เชี่ยวชาญ เพราะมันก็ได้ทิ่มควยเข้าใส่อย่างเต็มแรงทันทีที่มันคว้านหาจนเจอรูหีของเธอนั้น....

“อะ อ็าาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาา..” มิลล์ที่เอ่ยปากร้องครางอย่างเสียงดัง อย่างสะดุ้งแทบสุดตัวทันทีที่ ถูกมันทิ่มควยเข้าใส่อย่างมิดด้าม ก่อนที่เธอจะสะท้านและเอ่ยปากร้องครางระงม อย่างต่อเนื่องขึ้นทันทีที่ มันได้ขยับซอยควยเย็ดหีของเธอต่ออย่างทันที...

“อ็าาาาาาาาาาาา อ็าาาาาาาาาาาา อ็าาาาาาาาาาาา หะ หยุดนะ...หยุดนะ...อ็าาาาาาาาาาาา..” มิลล์ที่เอ่ยร้องครางอย่างสะท้าน ก่อนที่พยายามกลั้นใจเอ่ยร้องห้าม การกระทำของสุนัขตนนั้น แต่นอ่นอนว่า เจ้าสุนัขตนนั้นก็ไม่ได้สนใจถ้อยคำของเธอแต่อย่างใด หากแต่มันยิ่งมีแต่เร่งเครื่องกระหนำท่อนเอ็นของมันเย็ดรูหีของเธออย่างรุนแรงขึ้นไปอีก...
จนสุดท้ายสิ่งที่เธอพอทำได้ก็มีเพียงแค่ส่งเสียงครางอย่างระงมเท่านั้น....

“อ็าาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา...” มิลล์เอ่ยปากร้องครางไม่หยุด และตอนนั้นเธอก็ไม่รู้เลยว่า พวกๆที่จับเธอขึงนั้นปล่อยมือจากเธอตั้งแต่เมื่อไร แต่ถึงจะไม่มีการจับยึดร่างของเธออีกก็ตาม เธอก็ไม่สามารถที่จะทำอะไรได้อีกแล้ว...

ท่ามกลางสายตาของพวกมันที่จับจ้องมองสภาพ ยามนี้ของมิลล์ ด้วยท่าทีที่สะใจ...สภาพของ นางแบบสาวหุ่นเซ็กซี่ที่ตอนนี้ ไม่ต่างจากสุนัขเพศเมีย และกำลังโดนสุนัขตัวผู้ ตัวยักษ์กระเด้าควยเข้าใส่อย่างเมามันส์ไม่หยุดอีกด้วย..

“อ็าาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาา อ็าาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาา..” มิลล์ที่ยังคงเอ่ยปากร้องคราง ด้วยใบหน้าที่แดงก่ำด้วยความเสียวจากการเย็ดของสุนัขตนนั้นที่ขยับเข้าซอยใส่อย่างไม่หยุด ซึ่งเธอก็ทนรับความเสียวนั้นอยู่ร่วมๆ เกือบ 10 นาทีได้ ก่อนที่เธอจะต้องสะดุ้งสะท้านและรู้สึกถึงความผิดปกติบางอย่าง....

“อ็าาาาาาาาาาาา!!.จะ เจ็บนะ มันกำลังจะทำอะไรนะ มันกำลังยัดอะไรเข้ามา มะ ไม่นะ อ็าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา.” มิลล์ที่เอ่ยร้องและเอ่ยพล่ามอย่างรู้สึกตกใจสุดๆ เมื่อเธอรู้สึกได้ว่า เจ้าสุนัขตนนั้น มันกำลังดันอะไรบางอย่างเข้ามาในร่างของเธอ ซึ่งมันทำให้เธอถึงกับเจ็บปวดมากๆ ทันทีที่ บางอย่าง นั้นได้มุดเข้ามา...

“มันกำลังทำอะไรนะเหรอ? มันก็กำลังจะติดเป้งไงละ น้องมิลล์ เข้าใจมัยติดเป้งนะ ” พวกมันคนหนึ่งที่เอ่ยกล่าวขึ้น ซึ่งนั้นก็ทำให้มิลล์ถึงกับชะงักอึ้งๆ ก่อนที่เธอจะเอ่ยทวนและร้องอย่างเสียงดังทันที..

““หะ หาาาาา!! ติดเป้ง? มะ... ไม่เอานะ  ไม่นะ อ็าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา..” มิลล์ที่เอ่ยทวนและร้องอย่างเสียงดัง และพยายามที่จะดิ้นรนอีกครั้ง ก่อนที่เธอจะสะดุ้งเฮือก และร้องครางอย่างเสียงดังขึ้น เมื่อบางอย่างที่สุนัขตนนั้นได้ฝั่งเข้ามานั้นก็ได้ขยับขยายใหญ่ขึ้นมา...

“เพิ่งจะขยับเพื่อจะเอามันออก....ในตอนนี้ ก็สายไปแล้วละ น้องมิลล์จ้า น้องมิลล์เตรียมติดเป้งกับมันเป็นชั่วโมงๆได้เลย.. ”ถ้อยคำของพวกมันคนหนึ่งก็ทำให้เอถึงกับหน้าเสียอย่างตกใจ ก่อนที่เธอจะเอ่ยร้องขอตอบอย่างทันที...

“ อ๊ายยยยย โอยยๆ ไม่นะ ไม่เอานะ  ขอร้องละ ช่วยหน่อยเถอะ ช่วยเอามันออกไปที ควยของมัน ควยของมันกำลังขยายจนหีมิลล์จะพังอยู่แล้ววนะ อ็าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา ” มิลล์ที่เอ่ยกล่าวด้วยสีหน้าที่เหยเกและน้ำเสียงที่ดูน่าสงสารไม่น้อย แต่ก็ไม่มีพวกมันคนไหนสนใจ หรือ คิดจะช่วยเธอเลย...ต่างยืนมองจ้องมองเธอเพียงอย่างเดียวเท่านั้น...

“มะ ไม่นะ ไม่ อ็าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา..” มิลล์ที่พยายามจะเอ่ยร้องอีกครั้ง ก่อนเอ่ยปากร้องอย่างเสียงดัง เมื่อ บางอย่างที่ว่าได้ขยายจนสุดจนคับแน่นรูหีของเธออย่างสุดๆนั้น ซึ่งตอนที่ บางอย่าง ของเจ้าสุนัขตนนั้นขยายสุดๆนั้น สุนัขตนนั้นก็ได้ลงจากแผ่นหลังของหญิงสาว อย่างมีท่าทีหันหลังให้กับเธอ....

“มะ ไม่นะ ไม่...” มิลล์ที่เอ่ยร้องอย่างสะฮื้น เมื่อตัวของเธออยู่ในสภาพที่ติดเป้งอย่างสมบูรณ์นั้น ก่อนที่ไม่กี่อึดใจเธอต้องร้องครวญครางอย่างสะท้าน เมื่อทางสุนัขตนนั้นได้อัดราดของเหลวเข้ามาในรูหีของเธอ...

“อ็าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา..” มิลล์ที่เอ่ยปากครางอย่างเสียงดัง ด้วยความตกใจจากน้ำควยระลอกแรกที่สุนัขตนนั้นอัดราดเข้ามา ก่อนที่เธอเอ่ยร้องครางอีกหลายครั้ง ด้วยความเสียวจากน้ำควยของสุนัขตนนั้นที่อัดราดเข้ามาอย่างเรื่อยๆนั้น...

“อ็าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..” มิลล์ที่ก้มหน้าก้มตาด้วยสีหน้าที่แดงก่ำนั้น ก็ร้องครวญครางด้วยความเสียวจากน้ำควย ที่สุนัขตนนั้นปล่อยออกมาอย่างไม่หยุด..และการร้องครวญครางอยู่ครู่ใหญ่ของเธอนั้นก็ทำให้พวกมันคนหนึ่งถึงกับหัวเราะและเอ่ยกล่าวเชิงถามเธอ...

“ฮ่าๆ ครางอย่างเดียวเลยนะ อีมิลล์ ควยหมา มันเสียวมากรึไง หา…”คำถามที่เอ่ยอย่างเสียงดังนั้น ก็ทำให้เฮชำเลืองมองหน้าของชายคนนั้นเล็กน้อย ก่อนจะจำใจเอ่ยตอบ แต่โดยดี....

“อ็าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา ค่ะเสียวค่ะ เสียวมากด้วย มะ มันปล่อยน้ำควยใส่ในหีของมิลล์ไม่หยุดเลยค่ะ อูยย อ็าาาาาาาาาาาาาา มาอีกแล้ว มันปล่อยมาอีกแล้ว โอยยยย ทำไมปล่อยออกมาเยอะอย่างงี้นะ เดี๋ยวมิลล์ก็ท้องพอดีหรอก” มิลล์เอ่ยตอบอย่างสะท้านจนเอ่ยพล่ามเพ้อด้วยความเสียวซ่านจากน้ำควยร้อนๆของสุนัขตนนั้นที่พ่นใส่ท้องของเธออย่างไม่หยุด และถ้อยคำนั้นก็ทำให้เหล่าชายฉกรรจ์พวกนั้นถึงกับขบขันและหัวเราะออกมา..

“ฮะๆ ถ้ามึงท้องกะหมาได้จริง พวกกูก็อยากเห็นเหมือนกัน คงน่าดูพิลึก น้องมิลล์ นางแบบสาวสุดเซ็กส์ท้องโตกะหมา ฮ่าๆ ” เสียงของพวกมันคนไหนก็ไม่รู้ที่เอ่ยขึ้น ก่อนที่พวกมันหลายคนจะพาหัวเราะกันอย่างเสียงดัง ท่ามกลางความเสียวซ่านจากน้ำควยร้อนๆที่ยังคงพ่นใส่อย่างไม่หยุด..

“อื้อออออออออ....อ็าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..” มิลล์ นางแบบสาวแสนสวยที่ยังคงเอ่ยร้องครวญด้วยความเสียวซ่านจากน้ำควยร้อนๆนั้น ซึ่งพวกมันก็ต่างจ้องมองดูการติดเป้งของเธอกับเจ้าหมายักษ์ที่พวกมันเรียกว่า “เจ้าบิ๊ก” นั้น อยู่ครู่หนึ่ง...

ก่อนที่พวกมันคนใดคนหนึ่งจะเอ่ยกล่าวเสนอไอเดียที่พิเรณๆออกมา...

“ถึงน้องมิลล์จะติดเป้งไปแล้ว แต่ดูยังไม่สะใจเท่าไรเลยวะ สวยๆอย่างน้องมิลล์เนี่ย น่าจะไปติดเป้งอยู่กลางถนนด้านนอกนะ ถึงจะเหมาะสม ” ถ้อยคำของชายคนนั้นที่ทำให้มิลล์ที่ครวญครางอย่างเสียวซ่าน ขณะติดเป้งนั้น ก็ถึงกับแหงกหน้าเอ่ยร้องขอทันที...

“!!! มะ ไม่นะ อย่าทำอย่างงั้นนะ อย่าทำกับมิลล์อย่างงั้นนะ ขืนมีคนขับรถผ่านมา มิลล์ได้อายตายแน่... ” มิลล์ที่เอ่ยปากร้องขอ แทบทันทีด้วยความกลัวว่า พวกมันจะทำกับเธออย่างงั้นจริงๆ เพราะขนาดมันยังจับเธอเย็ดกะหมาได้ นับประสาอะไรกะแค่ลากเธอออกไปข้างนอกละ...

“นั้นละที่กูต้องการ...และโคตรอยากให้คนอื่นขับผ่านมาเห็นด้วย ว่านางแบบสุดเซ็กส์อย่างน้องมิลล์ ชอบเย็ดกะหมา เอ้า ไอ้บิ๊ก ลากเมียมึงออกไปโชว์เพื่อนๆมึงหน่อยสิ... ” ชายฉกรรจ์คนเดิมเอ่ย โดยที่พวกพ้องของมันก็ไม่มีใครแย้ง ความคิดนี่เลยสักคน ราวกับว่า เห็นด้วยกับการกระทำนั้นทั้งสิ้น...

“มะ ไม่นะ ไม่เอานะ ว้ายยยยยย ไม่นะ อย่าดึงชั้นออกไปข้างนอกนะ..ชั้นยอมให้แกขี่เย็ดชั้นอีกหลายรอบก็ได้ แต่อย่าดึงชั้นออกไปที่ถนนเลยนะ ” มิลล์ที่เอ่ยร้องอย่างหันหน้าขวับไปหาทางเจ้าสุนัขพันธ์นอกตัวโตที่เหมือนมันจะฟังถ้อยคำของชายคนนั้นรู้เรื่อง และมันก็หมายจะเดินออกไปนอกโรงงานตามคำสั่งนั้นจริงๆ....ซึ่งจุดที่เธอเย็ดกับมัน กับประตูนั้นก็อยู่ห่างไม่เท่าไรด้วย..

และถ้อยคำดั่งกล่าวของเธอก็ยังคงทำให้พวกมันขบขัน...ก่อนที่ชายคนเดิมก็เอ่ยเรียกหมายย้ำให้เจ้าบิ๊ก หมายักษ์นั้นพาเธอออกไปนอกโรงงานนั้นให้ได้...

“เจ้าบิ๊กมานี่!!...” เสียงเรียกของชายคนนั้น ก็ทำให้เจ้าบิ๊กนั้นขยับอย่างเดินไปหายังชายคนนั้นที่ยืนอยู่ตรงประตู และแรงขยับของมันก็สามารถดึงลากเธอที่ติดเป้งอยู่กับมันนั้นให้ไปกับมันอย่างง่ายดาย ถึงแม้มิลล์จะพยายามแข็งขืนอย่างสุดๆก็ตาม...

มันเป็นสภาพและภาพที่น่าอับอายเป็นอย่างมาก ภาพของมิลล์นางแบบร่างอรชรที่อยู่ในสภาพนอนโก้งตูดและกำลังถูกผัวหมาร่างยักษ์นั้นที่ติดเป้งอยู่นั้นฉุดลากไปยังที่หน้าประตูโรงงาน ถึงแม้เธอจะพยายามจะยื้อมันไว้สุดๆก็ตาม สุดท้ายก็ประสบด้วยความล้มเหลว...เพราะเธอได้ถูกมันพาไปอยู่นอกโรงงานอย่างสำเร็จนั้นเอง...

“อึกกกก ไม่นะ...ไม่....” มิลล์ที่เอ่ยอย่างสะอึกสะฮื้น ด้วยความอายและความเจ็บปวด เพราะเธอพยายามแข็งขืนสู้แรงกับมันจน ทำเอาทั้งฝ่ามือและหัวเข่าถลอกปอกเปิดไปหมด....ก่อนมิลล์ นางแบบสาวแสนสวยนั้นก็ต้องมีท่าทีที่เขินอาย มากกว่าเดิม เมื่อเหล่าสุนัขจรจัดขี้เรื้อน เกือบ 10ตัว ต่างเดินเข้ามาดมตัวของเธอ....

ขณะที่ทางเจ้าหมาพันธ์นอกตัวยักษ์นั้นก็ทำท่าทีเหมือนเชิดอวด เพื่อนฝูงของมันก็ไม่ป่าน...ก็สมควรที่มันต้องอวดแหละ ก็ตัวเมียที่ติดเป้งอยู่กับมัน เป็นถึงดาวมหาลัย และนางแบบที่มีชื่อเชียวนะ…

“อืออออ…อืออออ…” มิลล์ที่เอ่ยร้องด้วยควาเสียวอย่างทรมาน และในขณะที่เธอกำลังติดเป้งอยุ่ในวงล้อมของเหล่าหมาจรจัดนั้น เธอก็ต้องหน้าเสีย เมื่อเห็นแสงไฟของรถที่กำลังแล่นผ่านมา…ใช่จะไม่ให้หน้าเสียได้ไงก็เธอติดเป้งกับมันอยู่กลางถนนเลยนะ…

“อะ อืออ มะ ไม่นะ…” เธอที่เอ่ยร้องและหันไปมอง พวกนายสิงห์ก็ไม่มีท่าทีช่วยเธอเลยต่างยิ้มอย่างพอใจด้วยซ้ำ
ครั้นเธอจะออกแรงดึงมันให้เดินออกไปจากที่อยู่กลางถนนนั้น พอเธอลากมันไปได้ 1 ก้าว มันก็ลากเธอกลับ 3-5 ก้าวเลย…

“ไม่นะ ไม่…” มิลล์ที่เอ่ยร้องเมื่อ รถนั้นกำลังแล่นมาและน่าอยู่ในระยะที่มองเห็นสภาพอันน่าอายของเธอนั้น ก่อนที่รถนั้นจะหยุดลงและมีคนลงมา และคนที่ขับนั้นก็คือ 1 ในพวกของนายสิงห์นั้นเอง..

“โห พี่เอาอีนี่มาติดเป้งอยู่กลางถนน เลยเหรอ..” ชายที่ขับรถซึ่งเป้น 1 ในพวกพ้องนั้นก็ลงมาเอ่ยกล่าว ก่อนที่นายสิงห์นั้นจะเอ่ยกล่าวบอกกับเธอที่ยังคงติดเป้งอยู่นั้นว่า…

“ไม่ต้องเครียดหรอก น้องมิลล์นี่มันตี 2 นะ ไม่ค่อยมีรถผ่านมาทางนี้หรอกในตอนนี้นะ ฉะนั้นติดเป้งกับมันได้อย่างสบายใจ ถ้ายิ่งเครียดนะ จะยิ่งหลุดยากนะ..” ถ้อยคำของชายคนนั้นก็ไม่ได้ทำให้ มิลล์สบายใจแต่อย่างใด..แถมพอชายคนนั้นเอ่ยจบ ทั้งชายคนนั้นและพวกนายสิงห์ที่จ้องเธอนั้น ก็ต่างพากันเดินกลับเข้าไปในโรงงานทิ้งให้เธออยู่กลางถนนในสภาพที่แสนน่าอายเช่นนี้....

“มะ ไม่นะ.....” มิลล์ที่เอ่ยร้อง เมื่อเห็นพวกมันพากันเดินกลับเข้าไปในโรงงานทิ้งให้เธออยูข้างนอกและอยู่ในสภาพติดเป้งแบบนั้นต่อไป..และเธอก็ไม่คาดคิดเลยว่า พอหลังจากที่ตัวของเธอหลุดจากการติดเป้งนั้น...เธอจะถูกพวกสุนัขจรจัดตัวอื่นที่มุงอยู่นั้น เข้าทำการเย็ดต่ออีก....

“ดะ โดนของตัวอื่นต่อเหรอ?..” ผมอุทานขึ้น แทบทันที เมื่อได้ยินสิ่งที่เกิดขึ้นกับเธอในคืนนั้น...

“.....ค่ะ มิลล์ไม่ได้อยากจะโดนของตัวอ่านหรอกนะค่ะพี่เอฟ แต่ว่า พอของเจ้าบิ๊กมันหลุดออก ก็ทำให้มิลล์แทบหมดแรงแล้ว และใครจะไปนึกว่า จะมีสุนัขตัวอื่นขึ้นมาเย่อมิลล์ต่อ...” มิลล์เอ่ยตอบผมด้วยน้ำเสียงที่เบาจนผมเกือบจะไม่ได้ยินคำตอบของเธอเลย...ซึ่งเหตุผลของเธอผมก็พอเข้าใจ เพราะถ้า เจ้าบิ๊ก นั้น ขนาดตัวของมัน เป้ฯอย่างที่ผมคิดไว้ละก็ ก็ไม่แปลก ที่มิลล์จะหมดแรงลุกไม่ขึ้น...

“แล้วโดนไปกี่ตัวละ?..” ผมที่กลั้นใจเอ่ยถามต่อ ถึงแม้รู้สึกเสียใจ แต่ขณะเดียวกันผมกลับมีอารมณ์นิดๆเหมือนกัน และส่วนตัวค่อนข้างอยากเห็นภาพนั้นเหมือนกันนะ ภาพของมิลล์แฟน ผมถูกหมาจรจัดพวกนั้นจับเย็ดกลางถนนนั้นนะ...

คำถามของผมก็ทำให้ผมถึงกับแหงกมองหน้านิดๆ ก่อนที่เธอจะเอ่ยตอบ...

“มะ มิลล์จำไม่ได้เหมือนกันค่ะ แต่ก็เยอะอยู่เหมือนกัน..” เธอตอบ..ซึ่งผมก็ไม่ได้คาดคั่นอะไรกับคำตอบของเธอ แต่ดูจาท่าทางของเธอผมเชื่อว่า เธอน่าจะจำได้อย่างแน่นอนว่า เมื่อคืน โดนสุนัขจรจัดเล่นไปกี่ตัว..และจากความรู้สึกของผม ก็คิดว่า เธอน่าจะโดนสุนัขจรจัดทุกตัวเย็ดแน่ๆ....

 “แล้วหลังจากนั้นละ?...” ผมที่เอ่ยปากถาม ก่อนที่เธอจะบอกกับผมว่า หลังจากนั้นก็ไม่มีอะไร พอพวกมันหิ้วเธอกลับมาในโรงงานก็ให้เธอนอนพักยาวทั้งวัน (แถมมีไข้ขึ้นด้วย) ก่อนที่มันจะปลุกเธอในช่วงดึกและให้เธอนั้นดูดควยพวกมันทุกคน ก่อนที่มันจะพามาส่งยังที่นี้…

และ ทุกอย่างนั้นก็เงียบสงัดลงหลังจากเธอนั้นเอ่ยเล่าจบ ซึ่งผมก็ไม่อยากจะซักไซ้อะไรเธอมาก ว่า มันให้ดูดควยแค่นั้นแล้วปล่อยเธอกลับจริงๆนะเหรอ? หรือมีอะไรมากกว่านั้นรึเปล่า ใช่ถึงอยากรู้ก็เอาไว้ในวันหลังค่อยเอ่ยปากถามก็แล้ว กัน แต่ตอนนี้…

“ ยังไง คืนนี้มิลล์ก็นอนพักผ่อนให้เต็มที่นะ และผมสัญญาว่าเรื่องนี้ผมจะไม่บอกใครและก็ จะไม่เลิกกับเธอเพราะเรื่องนี้แน่นอน..” ผมที่เอ่ยยืนกรานบอกกับเธอ ด้วยน้ำเสียง และความรู้สึกที่เจ็บปวดพอควร กับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก่อนที่ผมจะสวมกอดเธอ ด้วยความรักที่ยังคงเท่าเดิม ถึงแม้เธอจะมิได้บริสุทธิ์อีกแล้วก็ตาม...

เหตุการณ์ดั่งกล่าว ก็ทำให้มิลล์พักพื้นเป็นอาทิตย์ กว่าจะกลับมาใช้ชีวิตตามปกติของเธอ..ส่วนงานแต่งงานของผมกับเธอนั้นก็ดำเนินต่อไป โดยที่พวกเรานั้นทำเหมือนกับว่าไม่เคยมีเหตุการณ์ 3 วันนั้นเกิดขึ้นเลย…

ถึงแม้ผมจะรู้สึกหงุดหงิดพอควร กับการที่มิลล์ร้องขอผมไม่ให้แจ้งความกับตำรวจใน เรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้น ซึ่งที่เธอไม่อยากจะให้แจ้งความนั้น ก็เพราะกลัวผลกระทบหลายอย่างทั้งจากเรื่องงาน ทั้งจากสายตาของพ่อแม่ของเธอและของผมที่จ้องมอง นั้นจึงทำให้ผมเลิกคิดที่จะแจ้งความ และปล่อยเรื่องราวให้ผ่านไปราวกับไม่เคยเกิดขึ้นนั้น ถึงแม้จะรู้เต็มอกว่า มิลล์ แฟนสาวของผมนั้น มิใช่เป็นสาวบริสุทธิ์เหมือนดั่งแต่ก่อนแล้วก็ตาม…

และถึงแม้รู้ดีว่า จะไม่ใช่ความผิดของเธอก็ตาม ที่ทำให้ ความบริสุทธิ์ของตัวเองนั้นสูญเสียไป แต่ผมก็ยากเหลือเกินที่จะทำใจยอมรับมันได้ ใช่ถึงแม้มันจะยาก แต่ผมก็ต้องรับมันให้ได้ เนื่องจากผมรักเธอที่ตัวของเธอมิใช่ ที่เยื่อบางๆนั้น….

และในขณะที่ทุกอย่างกำลังจะกลับเข้าที่เข้าทางอย่างปกตินั้น มันก็เหมือนมีพายุ ระลอก 2 ซัดโถมเข้าใส่ และมันเป็นช่วง 60 วันสุดท้าย ก่อนจะมีงานแต่งงานระหว่างผมกับเธอ(มิลล์)จะมีขึ้น…ในวันที่ผมรับรู้ถึงการมีตัวตนของพายุลูกนี้นั้น ก็เป็นวันที่ผมพักผ่อนนอนอยู่บ้าน ใช่...ผมลาพักร้อน หลังจากที่ทำงานอย่างหนักในช่วงเกือบเดือนที่ผ่านมา เพื่อหาเงินไว้ใช้ในงานแต่ง และตอนไปเที่ยวหลังแต่งานกับเธอ…

วันนั้นผมก็นอนพักอยู่ที่บ้านคนเดียว..ส่วนมิลล์เธอมีงานถ่ายแบบครับ แถมตอนนี้หน้าที่งานการของเธอนั้นก็ดูเหมือนดีขึ้น ราวกับเป็นฟ้าหลังฝนก็ไม่ป่าน เนื่องจากมีผู้จัดละครจ้างให้เธอไปเล่นเป็นดารารับเชิญประจำตอนของซินคอมเรื่องหนึ่ง และนั้นก็ทำให้ผมกับเธอต่างวางแผนกันใหม่ หากเธอนั้นเกิดดังและเข้าตาผู้จัดท่านอื่นๆ ซึ่งเราก็ได้วางแผนกันไว้ว่าหากเป็นเช่นนั้น ก็คงยืดการมีลูกออกไปก่อน… ถึงแม้ทางผู้ใหญ่ของผมกับมิลล์จะอยากมีหลานมากๆก็ตาม…

ทุกอย่างมันเริ่มต้นจากาการที่ผม นึกครึ้มอะไรก็ไม่ทราบ ถึงได้หยิบกล้องถ่ายรูปดิจิตอลของมิลล์ที่เธอวางทิ้งไว้นั้นขึ้นมาดู ถึงแม้มันเป็นกล้องของเธอ แต่ผมกลับได้ใช้มันบ่อยกว่าเธออีก...ซึ่งส่วนใหญ่ผมจะเอามาใช้ในการแอบถ่าย ภาพหลุดๆของเธอ เช่น ภาพที่เธอกำลัง อาบน้ำ ภาพที่เธอกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้า หรือภาพที่น่าอายของนางแบบสาวที่ใครจะเชื่อว่าเธอนอนน้ำลายยืด …นอกนั้นก็มีภาพอีกหลายกริยาบทที่เป็นธรรมชาติของเธอที่ผมได้แอบถ่ายไว้…

แน่นอนว่าภาพพวกนั้น ส่วนมากผมได้ก็อปลงคอมไว้หมดแล้ว เพราะเธอคงไม่ยอมปล่อยให้อยู่ในกล้องแน่ๆ...เพราะทุกทีพอจับได้ว่าผมถ่ายภาพเหล่านี้เธอก็จะบังคับให้ลบทันทีด้วย อย่างที่ผมบอกเมื่อกี้ว่าไม่รู้นึกอะไรขึ้นมา ทั้งๆที่ก็รู้อยู่แล้วว่า มิลล์คคงไม่ยอม เหลือภาพพวกนั้นไว้ในกล้องแน่ๆ...แต่ถึงกระนั้นก็ยังเปิดกล้องเพื่อดูภาพที่อยู่ในนั้น และนั้นละครับจึงทำให้ผมได้รู้เรื่องราวบางอย่าง...

ทันทีที่ผมเปิดดูภาพในกล้องถ่ายรูปดิจิตอลนั้น ภาพแรกที่ฉายออกมาก็เป็นภาพของมิลล์ที่อยู่ในสภาพเปลือยเปล่าอย่างหมดจด ก่อนที่อีก 10-13 ภาพถัดมาก็เป็นภาพเธอในสภาพเปลือยเปล่านั้น อยู่ในกริยาบทต่างๆ ราวกับเป็นภาพถ่ายนู๊ดเชิงศิลปะ ก็ไม่ป่าน...ก่อนที่ผมจะต้องชะงัก ทันทีที่เห็นภาพที่มันเกินขอบเขตนั้น...และเป็นภาพที่ค่อนข้างน่าเกลียด แต่ก็กระตุ้นอารมณ์ของผมไม่น้อย...

ภาพที่ผมว่านั้น ก็เป็นภาพของมิลล์ที่ยืนโก้งตูดแหวกแก้มก้นอย่างเชื้อเชิญ กับ ภาพที่เธอนอนแบหีอย่างอ้าซ่าอย่างร่านๆ…ซึ่งในตอนนั้นผมที่เห็นภาพก็เกือบๆจะหน้ามืดนิดๆมือไม้ที่จับกล้องนั้นก็ถึงกับสั่น…

‘เธอรับงานถ่ายพวกนี้เหรอ?..หรือถ่ายเล่น? แล้วเป็นคนถ่าย?..’ ผมคิด อย่างมึนและ งง. สงสัยอย่างมาก จริงๆ ถ้าไม่เห็น 2 รูปสุดท้ายผมคงไม่สงสัยอะไรมาก อาจจะคิดว่า ถ่ายเล่น หรือ งาน แต่ พอเห็น มันมีความรู้สึกว่า ‘มันไม่น่าใช่..’
และมองภาพอย่างพิจารณาดีๆ โดยเฉพาะฉากหลังนั้น มันไม่เหมือนกับว่าเธออยู่ในสตูดิโอ แต่เหมือนกับว่าเธอนั้นถ่ายที่โกดังที่ไหนสักแห่ง…ผมที่มองภาพที่เธอนอนแบหอยอย่างเชื้อเชิญ โดยภายในหัวของผมนั้นก็มีคำถามมากมาย ก่อนที่มือของผมจะไปโดนปุ่มเลื่อนภาพต่อไป และนั้นก็ทำให้ผมยิ่งอึ้งกว่าเดิม…เพราะภาพต่อมานั้น มันช่างแรงกว่าภาพก่อนหน้านั้นทั้งหมด...

มันเป็นภาพของมิลล์ นางแบบสาวแสนสวย แฟนของผม กำลังนั่งอมควยของชายคนหนึ่งอยู่ แถม มือไม้ทั้ง 2 ข้างของเธอนั้นกำลังรุดชักให้กับ ควยทั้ง 2 ที่ยืนขนาบข้าง ซ้าย ขวาของเธอไปด้วย…

“นะ นี่มันอะไรกันนะ..” ผมที่อุทานเมื่อเห็นภาพนั้น ก่อนจะเหลือบไปเห็นต้องมุมจอของกล้องที่ระบุว่าภาพที่ผมดูเป็นภาพที่ 16/43 ตอนเห็นตัวเลขข้างหลัง ผมก็เริ่มใจคอไม่ดี และหวังว่าจะไม่เป็นดั่งที่คิด คือผมหวังไว้ว่า ภาพที่อยู่หลังภาพนี้และภาพต่อๆไปนั้น คงไม่ใช่ ภาพลักษณะนี้ทั้งหมดหรอกนะ..

ผมคิดและยืนนิ่งอย่างจับจ้องมองกล้องถ่ายรูปนั้นอยู่พักใหญ่ ก่อนจะตัดสินใจกดเลื่อนภาพดูภาพต่อไป และภาพต่อไปก็ยังเป็นภาพของมิลล์ที่ยังคงดูดอมควยของใครไม่รู้อยู่เช่นเดิม..เกือบ 3-4 ภาพได้ที่เป็นภาพที่เธอกำลังดูดควยใครก็ไม่รู้ ซึ่งบางภาพนั้น ก็จะเห็นว่า มิลล์ดูดอมควยจนน้ำลายเยิ้มหยาดเลยละ...

ก่อนที่สีหน้าและมือไม้ของผมเริ่มสั่นหนักขึ้น ทันทีที่เห็นภาพของมิลล์ เริ่มมีน้ำควยเยิ้มอยู่มุมปากนิดๆ และภาพถัดมาก็เป็นภาพ เธอถูกจับเล่นราดหน้าจนทำเอาใบหน้าหวานสวยของเธอนั้นเปรอะเต็มไปด้วยน้ำควย...

“มันเรื่องบ้าอะไรกันเนี่ย..” ผมเอ่ยสบพึมพำ แต่ก็ยังกดดูภาพต่อไป...และภาพถัดไปก็ทำให้ผมทั้งมือไม้และเข่าอ่อน เมื่อเห็นภาพของมิลล์ แฟนสาวของผม กำลังถูกใครไม่รู้คร่อมเย็ดหี โดยที่มือไม้และขาของเธอตวัดกอดร่างของชายคนนั้นอย่างแนบแน่น… และไม่รู้ว่าไอ้คนถ่ายมันจงใจรึเปล่า เพราะภาพถัดจากภาพนั้นมันซูมไปที่รูหีของเธอที่กำลังแบะอ้าอมดุ้นควยของชายคนนั้นไปทั้งอันอยู่...

และแน่นอนว่าภาพหลังจากภาพนั้น ก็ยังคงเป็นภาพของมิลล์ ที่กำลังถูกใครไม่รู้จับเย็ดในท่วงท่าต่างๆอย่างมากมาย ที่ผมบอกว่าใครไม่รู้เพราะ ในภาพเหล่านั้น เห็นเพียงลำตัวกับควยของชายที่ทำการเย็ดมิลล์เท่านั้น...และจากที่ผมสังเกต โดยดูจากสีหน้าของเธอในรูปเหล่านั้น ก็พบว่า เธอแสดงสีหน้า อย่างเสียวซ่าน มากกว่า แสดงให้เห็นถึงการถูกบังคับแต่อย่างใด

พอหลังดูภาพเหล่านั้น ผมถึงกับต้องหาที่นั่งและเอามือไม้กุมศีรษะอย่างเริ่มซีเรียสและเครียด และคิดต่างๆนาๆว่า มันเกิดอะไรขึ้นกับแฟนของผม...ก่อนจะเหลือบมองไปยังภาพสุดท้ายของกล้องที่ยังคงแสดงอยู่ ซึ่งเป็นภาพของมิลล์ที่นอนหมดสภาพอย่างมีน้ำควยเต็มตัว ผมที่เหลือบมอง ก็รู้สึกเจ็บแปล็บและอยากรู้คำตอบของเรื่องนี้มากๆ..

ในตอนนั้นผมยังไม่รู้อะไรเลย ก่อนที่ผมจะรู้ว่า เรื่องราวอันโหดร้ายใน 3 วันนั้น มันยังไม่จบสิ้น แถมมันยังตามหลอกหลอนมิลล์ โดยที่ผมนั้นไม่รู้เลยว่า เธอนั้นได้แอบไปบำเรอพวกคนโฉดเหล่านั้น ได้เดือนกว่าแล้ว...

To....be......

3 ความคิดเห็น:

  1. ลงตอนที่4 เร็วๆๆนะครับ

    ตอบลบ
  2. ตอบแทนความเสียวสุดแรง ด้วยคำว่าขอบคุณสุดใจครับ ^^

    ตอบลบ
  3. ตอบแทนความเสียวสุดแรง ด้วยคำว่าขอบคุณสุดใจครับ ^^

    ตอบลบ