กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันเสาร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2557

บัดซบ ตอนที่ 3

[b]ตอนที่ 3 [/b]

“ไปเที่ยวเหรอ?....” ผมที่เอ่ยทวนขึ้น เมื่อรวันดา แฟนสาวคนสวยของผมได้เอ่ยปากชวน วางแผนไปเที่ยวกัน ในช่วงบ่ายวันใหม่ ที่เป็นวันหยุดสุดสัปดาห์...

“ใช่ค่ะ ก็เราไม่ได้เที่ยวด้วยกันตั้งนานแล้วไม่ใช่เหรอค่ะพี่ชาย?...” เธอโต้ตอบถ้อยคำเอ่ยทวน ของผมด้วยเหตุผล ด้วยถ้อยคำและท่าที่อ่อนหวาน เหมือนดั่งเช่นทุกครั้งที่ผ่าน แต่คราวนี้สิ่งที่แตกต่างไปจากเดิมกลับกลายเป็นตัวผมเอง...

ใช่ ผมที่จ้องมองเธอด้วยความรู้สึกที่บอกไม่ถูก...ทั้งภาพและความรู้สึกที่ในสิ่งที่เห็นเมื่อคืนนั้นยังคงค้างอยู่ในหัวผม อย่างไม่ยอมออกไปไหนเลย ใช่ ภาพของเธอที่ระเริงรักกับพ่อของผมอย่างร้อนแรงสุดเหวี่ยงนั้น...

เมื่อคืนนั้น....



“พะ พี่ชาติค่ะ แตกข้างในนะค่ะ เอาให้ล้นรูดาเหมือนทุกทีเลยนะค่ะ...” ถ้อยคำทีเอ่ยร้องด้วยความอ่อนหวานและแสดงถึงความเสียวซ่าน อย่างถึงทรวงจากการเย็ดของชายหนุ่ม ที่ผมนับถือมากที่สุด ในชีวิต อย่าง สมชาติ พ่อแท้ๆของผม...

ถ้อยคำและท่าทีของ รวันดาแฟนสาวที่หลงระเริงกามอย่างสุดๆนั้นก็ทำให้ผมอึ้งผงะอย่างถอยออกจากบานประตูที่ผมได้ทำการแอบมองอยู่นั้น ซึ่งผมก็อยู่ในสภาวะที่เกือบจะแทบทรงตัวไม่อยู่ ความรู้สึกที่เหมือนจะหน้ามืด ในหัวที่เต็มไปด้วยคำถามมากมาย....

ในขณะที่ภายในหัวผมเต็มไปด้วยคำถามมากมายนั้น เสียงหวีดร้องของ แฟนสาวผมก็เอ่ยดังขึ้น ซึ่งผมก็ไม่แปลกใจเลย เพราะถ้อยคำเมื่อกี้ ก็เหมือนบงบอกกลายๆแล้วละว่า เกมกามที่บรรเลงนั้น กำลังถึงจุดสิ้นสุดและจบลง...ก่อนที่ผมจะต้องรีบขยับตัวออกมาจากจุดนั้น เมื่อได้ยินถ้อยคำของพ่อผม...

“เดี๋ยวพ่อขอลงไปหยิบน้ำมาดื่มก่อนนะ แล้วเดี๋ยวจะขึ้นมาเล่นอีกยก...” ถ้อยคำนั้นที่ทำให้ผมต้องขยับตัว ก่อนที่พ่อของผมจะออกมาจากห้อง ซึ่งผมก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่า ทำไมต้องเป็นฝ่ายหนี หลบซ่อนด้วย...ใช่ครับ....ผมรีบกลับไปที่ห้อง ด้วยอารมณ์ที่บอกไม่ถูก กับสิ่งที่เห็น ซึ่งมันทำให้ผมไม่รู้จะทำยังไงดี...

มันสับสนไปหมด ถึงแม้ผมจะล้มตัวลงเพื่อหมายนอน แต่ก็ไม่อาจจะข่มตาหลับได้เลย ได้แต่หลับตาเฉยๆ ภายในที่สับสนวุ่นวายอย่างสุดกู่ ซึ่งผมก็นอนในสภาพท่าทีแบบนั้น ไม่รู้นานขนาด แต่ก็นานจน รวันดาแฟนสาวผมได้กลับเข้ามา ซึ่งพอได้ยินเสียงประตูห้องเปิด ผมก็เหลือบมองยังนาฬิกาดิจิตอล ที่ตัวเลขนั้นส่องแสงในที่มืดได้ มันก็บงบอกเวลาเกือบจะ ตี 3 ได้

และไม่กี่อึดใจ เธอก็กลับมานอนยังข้างกายผม ซึ่งผมก็รู้สึกได้กลิ่นกายกอมๆจากตัวของเธอ ราวกับว่า ก่อนจะกลับมานั้นเธอได้ทำการอาบน้ำมาก่อน และอีกครู่ใหญ่ๆผมจึงค่อยหันร่างที่นอนตะแคงนั้นหันกลับไปมองยังเธอที่ได้หลับไปแล้วอย่างรวดเร็ว..จ้องมองอย่างไม่อยากเชื่อเลยว่า เธอจะนอกใจผม....

ถ้าแค่เธอนอกใจ ผมยังไม่เจ็บมากเท่าไร....แต่เจ็บอึ้งทำอะไรไม่ถูกนั้น ส่วนหนึ่งก็มาจาก คนที่ทำการตีท้ายครัว ที่มีอะไรกับแฟนผม ดันเป็นคนที่ผมเชื่อใจที่สุดว่า จะไม่มีวันทำร้ายผมอย่างแน่นอน...อย่าง สมชาติ พ่อแท้ๆของผม...

เล่น เจอ 2 ดอกหนักหน่วงนี้ ไปในคราวเดียวนั้น ก็ทำให้ผมทำอะไรต่อไม่ถูกจริงๆ....

.

.

.

“ตกลงนะค่ะพี่ชาย...” ระวันดาที่ร้องถามย้ำถึงเรื่องไปเที่ยว ซึ่งก็ทำให้ผมที่ยืนครุ่นคิดเรื่องเมื่อคืนนั้นก็กลับมาได้สติและเอ่ยตอบรับเธอ...

“อะ อืมมมมม...” ผมตอบ ซึ่งเธอก็แสดงท่าทีที่ดีใจไม่น้อย แน่นอนว่าอารมณ์ของผมในเวลานี้นั้นก็ต่างกับเธออย่างสุดๆ ยิ่งเธอทำตัวได้ปกติ อย่างไม่มีอะไรเกิดขึ้นเท่าไร...ก็ยิ่งทำให้ผมเจ็บปวดมากขึ้นเท่านั้น...

และไม่รู้ว่าผมควรจะขอบคุณ พระเจ้าดีมัย? ที่ท่านให้ผมมารู้ความจริงเรื่องนี้ ในตอนที่ผมหายดีและจะได้กลับไปทำงานอีกครั้ง เพราะถ้าขืนผมมารู้ความจริงนี่ ตอนช่วงผมเจ็บหนักพักรักษาตัวอยู่ละก็ ผมคงได้เป็นบ้าแน่ๆ....ใช่ครับ การกลับเข้าไปทำงาน ถึงแม้เป็นงานเอกสาร แต่มันก็ดูเหมือนเป็นวิธีที่ทำให้ผมลืมเรื่องบ้าๆนี่ได้ดีที่สุด...

ของาน โหมงานให้หนักเพื่อลืมเรื่องอันบัดซบนี้ แต่ก็มีคนมองถึง ท่าทีและการกระทำของผม...

“ที่บ้างานขนาดนี้ เป็นเพราะนายยังคิดถึงเรื่องนั้นอยู่เหรอ ชาย?...” เจ๋ง นายทหารรุ่นพี่ของผมคนหนึ่งที่ได้เข้ามาเอ่ยถาม ซึ่งเหมือนกับว่าเค้าสังเกตท่าทีของบผมมาหลายวันแล้ว...

“?? เรื่องนั้น?...” ผมเอ่ยทวน ที่แรกก็ตกใจนึกว่า เค้าหมายถึงเรื่องของรวันดา ก่อนที่ผมจะนึกออกว่า เค้าจะหมายถึงเรื่องไหน เพราะเรื่องรวันดานั้น ผมยังไม่ได้บอกใครเลย...และเรื่องที่รุ่นพี่ของผมคนนี้หมายถึง ก็คือ เรื่องฝันร้ายที่ผมเคยบอกกับคนใกล้ตัวในช่วงรักษาตัวที่โรงพยาบาล...

ใช่...ฝันร้าย ฝันถึงเหตุการณ์ ที่โดนผู้ก่อการร้ายลอบโจมตี โดนแรงระเบิดจนกระเด็น นอนเจ็บหนัก และเห็นเพื่อนร่วมทีมโดนผู้ก่อการร้ายสังหารทีละคน....สิ่งที่แตกต่างจากความเป็นจริง คือ ผมได้ยินเสียงเพื่อนร่วมทีมร้องขอความช่วยเหลือจากผม เป็นเสียงที่น่าสงสาร และ หดหู่มากๆ แน่นอนว่า ผมก็ไม่อาจจะช่วยเหลือพวกเขาได้ เหมือนดั่งในความเป็นจริง...

เรื่องความฝันดั่งกล่าวก็เลือนหายไปจากตัวของผม หลังจากได้รับการรักษาแสนร้อนแรงของ รวันดา แฟนสาวผม ในช่วงออกจากโรงพยาบาลใหม่ๆ ใช่ครับ ความร้อนแรงของเธอทำให้ผมลืมเรื่องฝันร้ายได้สนิท และไม่เคยฝันถึงมันอีกเลย...

“คะ ครับ พี่...” ผมที่เอ่ยตอบรับ รุ่นพี่คนดั่งกล่าว เมื่อนึกออกว่าเค้าหมายถึงเรื่องไหน...

“ยังไงก็ไม่ต้องคิดมากนะ...อย่างที่บอกพี่เคยบอกไป ตอนที่โรงพยาบาลแหละ ว่าเข้าใจนะ และ พี่เองก็เคยเจอเรื่องพรรค์นี้ แต่ถ้ายังไม่ดีขึ้น และรู้สึกแย่มากๆ ก็ไปหาจิตแพทย์ซะนะ..” นายทหารรุ่นพี่ที่เอ่ยบอก ซึ่งผมก็ได้ตอบรับในความหวังดีนั้น

“ครับพี่....” ผมตอบรับ และหลังจากคำทักทายของรุ่นพี่คนดั่งกล่าวนั้น มันก็ทำให้ผม มาคิดดูระหว่าง ความฝัน กับ เรื่องที่ผมเจอในเวลานี้อันไหนมันหนักหนากว่ากันนะ และแน่นอนว่า ส่วนตัวผมนั้นก็ยังคงให้ เรื่องบัดซบที่เกิดขึ้นกับผมในเวลานี้สิ เป็นเรื่องที่รุนแรงกว่า เพราะ ความฝันของเหตุการณ์นั้น พอผ่านกาลเวลาไปมัน ก็มีวันเลือนหาย แต่ไอ้เรื่องบัดซบนั้น มันไม่มีวันหายไปได้ ถึงแม้ผมจะรู้สึกดีขึ้นจากการได้ทำงาน แต่มันก็ดีขึ้นชั่วคราวเท่านั้น  เพราะพอกลับบ้านมา...ทันทีเห็น รวันดา กับ พ่อของผมนั้น...ทั้งภาพ และความรู้สึกนั้นก็ผุดขึ้นทันที ยิ่งเห็นภาพที่พวกเค้าดูสนิทกัน และทำท่าทีต่อผม เหมือนดั่งปกติอย่างไม่มีอะไรเกิดขึ้นนั้น มันก็ยิ่งปวดใจมากขึ้น....

ถ้าเป็นก่อนหน้านี้ ผมก็คงไม่รู้สึกอะไรกับท่าทีท่าทางอันสนิทสนมของ 2 คนนี้ แต่ตอนนี้มันไม่ใช่แบบนั้นแล้ว ยิ่งเห็นภาพของ แฟนสาวพูดคุยกับพ่อของผมด้วยท่าทีที่มีความสุขหัวเราะคิกคัก ราวกับหนุ่มสาวที่ดอกรักกำลังพลิบานก็ไม่ป่านนั้น บอกตรงๆผมปวดใจมากเลย...ยิ่งเห็นตอนที่ สมชาติ (พ่อผม) ทำท่าทีสอนรวันดา แฟนผมสอนอาหาร ด้วยท่าทีที่โอบกอดแบบเข้าจับมือเธอนั้น มันยิ่งทำให้ผมจี๊ดใจมากๆๆ...

อย่างที่ผมบอกไป คือ ถ้าเป็นเมื่อก่อน ไม่กี่วันก่อน ผมก็คงไม่รู้สึกรู้สาอะไรกับท่าที ท่าทางพวกนั้นจริงๆ แต่ตอนนี้มันไม่ใช่ ไม่ว่าทั้ง 2 ทำอะไรกันด้วยท่าทีที่ดูเหมือนปกติแต่ไหน แต่ในสายตาของผมนั้นมันมองแบบไม่ปกติซะแล้ว คนอื่นอาจจะมองว่า มันคือความสนิทสนมของพ่อผัวกับลูกสะใภ้ แต่สำหรับผมตอนนี้ มองว่ามันคือความสนิทสนมแบบหนุ่มสาวแล้ว!!

มาคิดๆดูแล้ว ผมก็ค่อนข้างนับถือตัวเองพอควร เหมือนกัน ที่ทน สภาวะแบบนั้นได้ถึง 4 เดือนทั้งๆที่ ถ้าเป็นบางคนแล้ว แค่ วัน หรือ อาทิตย์ก็ไม่อาจจะทนไหวแล้ว แต่ผม ทนได้ถึง 4 เดือน ส่วนหนึ่งคงเพราะความสับสน และ คนที่ตีท้ายครัวผมนั้นคือพ่อผมเองด้วย จึงทำให้ผมไม่กล้าที่จะทำอะไรสักกะอย่าง....

ถ้าผมเอาเรื่อง แล้วถ้าเกิดรวันดา ไม่เลือกผมละ แล้วถ้าเลือกพ่อผมละ? แล้วถ้าเกิดผมเอาเรื่อง ผมจะถือว่าอกตัญญูต่อพ่อหรือเปล่า? ที่ได้แย่งความสุขจากท่านไปนะ..และมันก็ดีแล้วไม่ใช่เหรอ? เพราะก่อนหน้านี้หลายปีแล้ว ตอนช่วงคบกับรวันดาใหม่ๆ ผมก็เคยแนะนำให้พ่อ หาคู่ครอง แต่งงานใหม่ เพื่อจะได้มีใครสักคนคอยดูแล อยู่เป็นเพื่อนยามแก่ชรา...

ใช่....ที่ผมแนะนำท่านแบบนั้น เพราะหลังจากที่แม่ผมตาย พ่อผมก็ได้สละความสุขส่วนตัว เวลาทั้งหมดหมดไปกับการทำงานและคอยดูแลผมเป็นอย่างดีที่สุด ชนิดที่ไม่ทำให้ผมรู้สึกมีปัญหาในการไม่มีแม่แต่อย่างใด ซึ่งมันทำให้ผมนับถือท่านมาก และคิดว่า ถ้ามีครอบครัว มีลูกก็ จะทำให้ได้ดีเหมือนตอนที่ท่านทำกับผม....

ใช่แล้วครับ บางส่วนในใจของผมกลับรู้สึกเหมือนจะเห็นดีเห็นงาม ในการที่พ่อผมมีอะไรกับรวันดา แฟนสาวของผม อย่างน้อยก็เชื่อใจได้ว่า ผู้หญิงคนนี้ไม่หลอก ไม่ทำร้ายพ่อผม และทำให้พ่อผมมีความสุขอย่างแน่นอน แต่อีกใจหนึ่งของผมก็แย้งขึ้นมาว่า ‘มันดีแล้วจริงๆเหรอ? นั้นมันเมียเรานะ...’

ในตอนนั้นผมเลือกที่จะไม่ทำไม่เห็นถึงความสัมพันธ์ต้องห้ามของพ่อและแฟนผม..และยังคงปล่อยให้มันดำเนินต่อไป อย่างไม่มีความคิดที่จะหยุดยั้งมัน ถึงแม้ผมจะบอกว่า เลือกที่จะทำเป็นไม่เห็น แต่ก็ใช่ว่า ผมจะทำเป็นไม่เห็นซะทีเดียวนะ ผมก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน ถึงแม้จะรู้สึกเจ็บปวด แต่ในใจของผมบางส่วนก็รู้สึกเหมือนดี และต้องการที่จะมาแอบดู ตอนที่เธอและพ่อผมนั้นลอบมีอะไรกัน...

ถ้าจะถามผมว่า แล้วผมรอดจากน้ำส้มของรวันดา จนมาทำการแอบดูได้ไง? หลังจากที่ผมรู้ความจริง ผมก็หัดสังเกต และ ระวังตัวมากขึ้น ตรงนี้ ผมไม่แน่ใจว่า รวันดา แฟนผม จะรู้หรือไม่ว่า ตอนที่เธอเอาน้ำส้มมาให้ผม ในวันที่ไม่วางยา กับ วันที่วางยา นั้น เธอมีท่าทีที่แตกต่างกัน...ใช่ แตกต่างแบบ เห็นได้ชัด...

วันที่เธอไม่วางยานั้น เธอจะมีท่าทีสบายๆดูเป็นกันเอง แต่พอเป็นวันที่เธอวางยา เธอจะมีท่าทีแปลกๆ เหมือนกังวลเป็นห่วงและเร่งเร้าให้ผมทำการดื่มน้ำส้มนี้ด้วย...แน่นอนว่าผมก็ใช้ทริคนิดหน่อย ในการแกล้งหลอกเธอว่า ผมได้ทำการดื่มน้ำส้มนั้น และทำเป็นหลับด้วยฤทธิ์ยานั้น ซึ่งผมก็แกล้งทำเป็นหลับจนทำให้เธอแน่ใจ และออกไปสักพัก ผมถึงค่อยลุกและตามไปแอบดูความสัมพันธ์ต้องห้ามอันร้อนแรงของเธอกับพ่อของผม...

อย่างที่ผมบอกไป คือ การแอบดูนั้นมันทำให้ผมรู้สึกทั้งดีและรู้สึกไม่ดี ในคราวเดียวกัน...และถ้าถามว่ารู้สึกแบบไหนมากกว่ากัน อันนี้ผมตอบไม่ได้จริงๆ ว่าอันไหนดีกว่า แต่ถึงแม้ผมจะรู้สึกดีจากการที่เห็น แต่มันก็เหมือนมีบางอย่างในใจของผมที่เป็นลักษณะเหมือนแก้วนั้น ค่อยๆแตกร้าว และมันก็เริ่มร้าวมากขึ้นทุกครั้งที่ทำการแอบดูนั้น...

“อูยยยยยย อย่างงั้นแหละหนูดา อย่างงั้น...” เสียงของพ่อผมที่เอ่ยร้องอย่างสูดปากด้วยท่าทีที่เสียวซ่าน สายตาของท่านที่ได้ก้มจับจ้องมองยังหญิงสาวที่เป็นแฟนสาวของผม หรือ ลูกสะใภ้ของท่าที่กำลังนั่งก้มหน้าทำการดูดอมควยด้วยท่าทีที่เอร็ดอร่อย....

และด้วยความที่ผมต้องทำให้ รวันดาแฟนสาวผมแน่ใจว่า ผมได้หลับสนิทเพราะฤทธิ์ยานั้นจริงๆ จึงทำให้ผมต้องทิ้งช่วงในการตามมาแอบดู จึงมันทำให้ทุกครั้งที่ผมแอบดู ผมก็มักจะเห็นทั้ง 2 ได้ทำการแก้ผ้ากันเป็นที่เรียบร้อยและกำลังเล้าโลมอย่างไปมา ซึ่งก็มีบางครั้งที่ก็เป็นคุณพ่อที่ได้ทำการเล้าโลมให้กับรวันดาก่อน...แต่ส่วนใหญ่มักจะเป็นเธอที่เป็นฝ่ายทำให้ท่าน และมีบางครั้งที่ทั้ง 2 ทำให้แก่กันและกันด้วย ในท่า 69...

แต่ครั้งนี้เป็นครั้งที่ผมมักเห็นบ่อยที่สุด คือ รวันดา แฟนผมทำการเล้าโลมท่อนเอ็นของพ่อผม ด้วยท่วงท่าที่เชี่ยวชาญและจัดจ้าน....

“อื้อออออออ อืออออออ อืออออออ...” เสียงครางในลำคอของเธอที่เอ่ยร้อง พร้อมกับใบหน้าและริมฝีปากที่กำลังขยับกระทำกับท่อนเอ็นดั่งกล่าวนั้นอย่างไปมา ด้วยท่าทีที่ชอบพอมากๆ ใช่...สีหน้าของแฟนสาวผมที่แสดงถึงความชอบพอ ด้วยท่าทีที่แดงระเรือหน่อยๆ...ซึ่งเธอก็ขยับปากทำการดูดท่อนเอ็นของพ่อผมอย่างไปมาไม่หยุดจนทำให้ดุ้นควยอันยาวใหญ่ของพ่อผมนั้นค่อยๆชุ่มชโลมไปด้วยน้ำลายของเธอ....

และเธอก็หาได้แค่ทำการดูดอมควยอย่างเดียวเท่านั้น หากแต่ยังทำการเลียตามความยาวของลำควย เลียตั้งแต่หัวควยจนไปถึงพ่วงไข่เลยละ...ซึ่ง ระวันดา แฟนสาวผมก็มักใช้เวลาในการดูดอมควยอยู่ราวๆ 5 นาที และเธอก็เอ่ยร้องขึ้นมา...

“อื้ออออออ พี่ชาติค่ะ ดาเงี่ยนแล้วค่ะ..” รวันดาที่ผละปากออกจากลำควยพร้อมกับแหงกหน้าและเอ่ยร้องขอ ซึ่งถ้อยคำนี้ไม่ว่าจะได้ยินกี่ที มันก็ทำให้ผมปวดใจเสมอ...ซึ่งหลายครั้งที่ รวันดามักเรียกร้องหาควยของพ่อผมให้ทำการเย็ดเธอ มากกว่าจะเรียกร้อง(บอก) ให้พ่อผมทำการเล้าโลมเธอมัง ราวกับว่าแค่ดูดอมควยนั้นก็ปลุกเร้าเธอได้ในระดับหนึ่งแล้ว...

แต่ตรงนี้ผมกลับเชื่อนะ เพราะในช่วงที่ผมกลับมาใหม่ๆที่เราร้อนแรงกันมาก มีหลายครั้งที่มันบงบอกว่า แฟนผม ได้กลายเป็นสาวไวไฟมีอารมณ์ง่ายไปแล้ว แค่ดูดควยให้ หีของเธอก็แฉะแล้ว...จึงทำให้ผมไม่รู้สึกแปลกอะไรที่เธอจะข้ามขั้นตอนขอควยให้ทำการเย็ดหีของเธอทันที....

ถึงแม้จะไม่แปลกใจ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าไม่ปวดใจนะครับ ใช่มันปวดใจทุกครั้งที่ได้ยินเธอบอกกับพ่อผมว่า ‘ดาเงี่ยนแล้วค่ะ’ เพราะมันบงบอกถึงนัยยะถัดไปได้อย่างดี แน่นอนว่า สมชาติ พ่อของผมนั้นก็ยิ้มกว้าง และเขาก็ไม่เคยมีท่าทีขัดใจเธอเลย แต่ก็น้อยมากนะที่จะขัดใจ ด้วยการขอเลียหีเธอก่อน...(ถึงจะบอกว่าเป็นการขัดใจเธอ แต่ผมก็เห็นรวันดายินยอมแต่โดยดีนะ)

รวันดาที่ยิ้มหวานให้กับพ่อของผม หลังจากเอ่ยปากร้องขอ พร้อมกับขยับเอนกายลงนอนที่เตียง ด้วยท่าทีที่แสนร่านอย่างพร้อมให้อีกฝ่ายได้เข้ามากระทำการเย็ดหี..ขณะที่พ่อของผมนั้นก็ค่อยๆขยับลุกขึ้นด้วยใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม...

“พ่อคิดไปเองรึเปล่า แต่รู้สึกว่าช่วงนี้หนูดาชักร่านมากขึ้นแล้วนะ..” พ่อผมเอ่ยขณะทำการลุกขึ้น โดยที่มือของท่านนั้นก็กำลังจับ รูดชักท่อนควยแท่งโตอันแข็งโด่ ที่ไม่ว่าผมจะมองกี่ทีก็อดอิจฉาและนึกน้อยใจไม่ได้ว่า ทำไมพ่อถึงไม่ยอมให้อาวุธใหญ่ๆแบบนี้กับผมบ้าง...

ใช่ครับ อาวุธ หรือ ควย ของพ่อสมชาติ พ่อผมนั้น เป็นอะไรที่ยาวใหญ่มากๆ ซึ่งผมก็ไม่แน่ใจว่าของตัวเองได้ถึงครึ่งหนึ่งรึเปล่า?...

“ละ แล้วใครละค่ะ ที่ทำให้ดาร่านแบบนี้ ไม่ใช่พี่ชาติรึไงค่ะ..” รวันดา แฟนสาวของผมที่เอ่ยตอบโต้ ขณะนอนถ่างแข้งขาอย่างเชื้อเชิญ ซึ่งถ้อยคำโต้ตอบนั้นก็ทำให้พ่อผมถึงกับอมยิ้ม ก่อนจะขยับเข้ามาคร่อมร่างอรชรอันขาวนวลของแฟนสาวผม...

“ก็ใช่นะ...แต่ที่จำได้ว่า พ่อไม่เคยสอนให้หนูดาร่านขนาดนี้เลยนะ..” สมชาติ พ่อผมเอ่ยตอบ และเข้าคร่อมร่างอขงเธอ ซึ่งช่วงล่างของท่านนั้นก็ขยับเหมือนทำการบางอย่าง ซึ่งทำให้รวันดาแฟนสาวผม ต้องแสดงท่าทีเสียวซ่าน อย่างสูดปากครางเล็กน้อย...ซึ่งถ้าให้ผมเดา ผมคิดว่า แฟนผมโดนพ่อเอาควยเขี่ยปากรูหีอยู่แน่ๆ....

“อูยยยยย....พี่ชาติจะบอกว่า ที่ดาร่านขนาดนี้ เพราะร่านเองเหรอค่ะ...” เธอสูดปากและเอ่ยร้องตอบด้วยสีหน้าที่ชอบพอมากๆ ไม่ได้แสดงท่าทีไม่พอใจแต่อย่างใด...

“ก็คงงั้นแหละ เพราเท่าที่พ่อจำได้ แต่เดิมหนูดาก็เป็นสาวร่านๆอยู่แล้ว คงไม่มีสาวคนไหนที่แอบช่วยตัวเองทุกวัน 3 เวลาแบบหนูหรอก...” พ่อผมเอ่ยตอบ พร้อมกับขยับใบหน้าเข้าไปหาเพื่อทำการจูบปากของเธอ ซึ่งรวันดาแฟนสาวผมก็ยินดีให้พ่อผมประกบปากอย่างว่าง่าย ซึ่งก็ทำให้เธอเอ่ยครางในลำคอเล็กน้อย จากการจูบนั้น...

“อืมมมมมม อือออออ... แต่พี่ชาติต้องขอบใจเรื่องนั้นไม่ใช่เหรอค่ะ เพราะถ้าดาไม่ช่วยตัวเองทุกวัน พี่ชาติก็คงไม่ได้เย็ดดาแบบนี้หรอก..” รวันดา แฟนสาวผมเอ่ยโต้ตอบหลังจูบปากกับพ่อผมเป็นที่เรียบร้อยนั้น ถึงแม้ถ้อยคำนั้นจะดูไม่ละเอียด แต่ตอนที่ผมได้ยินนั้น ผมก็ได้แต่คิดว่านั้น เป็นจุดเริ่มต้นหรือเปล่า?...

จุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ของ พ่อผมกับแฟนผม...ซึ่งผมก็ยังไม่เข้าใจเสียเท่าไรว่า มันเริ่มต้นยังไง หรือ รวันดาเธอช่วยตัวเองและพ่อผมเข้าไปเจอ และทุกเลยเถิดเหรอ? ผมคิดและปะติดปะต่อเรื่องเอง แต่ก็ไม่อยากเชื่อ ว่า คนอย่างพ่อผมจะขาดสติแบบนี้ ใช่...ไม่อยากเชื่อ แต่มันก็ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้ เพราะสิ่งที่เห็นอยู่นี่มันน่าจะเกินเลยมากกว่า คำว่า ‘ขาดสติ’ ไปแล้ว

เพราะหนแรกยัง พอเรียกว่า ขาดสติ แต่ถ้าหนต่อมา และถ้ามีกันแบบถี่ยิบจนเหมือนเรื่องปกติแบบนี้ มันไม่ระดับแค่ ‘ขาดสติ’แล้วละ...ระหว่างที่ผมครุ่นคิดนั้น เสียงร้องครางของ รวันดาแฟนสาวผมจะดังขึ้น..จนผมต้องกลับไปให้ความสนใจอีกครั้ง

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา...” รวันดา แฟนสาวผมที่เอ่ยร้อง พร้อมกับขยับเข้าทำการสวมกอดร่างอันแข็งแรงของพ่อผมอย่างแนงบแน่นด้วยความเสียว ซึ่งจากท่าทางนั้น คงไม่แคล้ว โดนท่อนเอ็นของพ่อผมอัดเข้าไปอย่างเต็มรักแน่ๆ...

“อืมมมมม อูยยยย ยังสุดยอดเหมือนเคยเลยนะ หนูดา หีหนูดานี่สุดยอดจริงๆ...” พ่อผมที่เอ่ยชมด้วยน้ำเสียงที่แสดงถึงความเสียวซ่าน พร้อมกับทำการขยับซอยควยเย็ดรูหีของแฟนผมอย่างไปมา ซึ่งนั้นก็ทำให้แฟนสาวผมถึงกับสะท้านร้องครางและเอ่ยโต้ตอบ...

“อ๊าาาาาาาาาา...คะ ควยของพี่ชาติก็เหมือนกันค่ะ ยังคงใหญ่คับรูดาเหมือนเคยเลย...” รวันดาครวญครางพร้อมกับเอ่ยโต้ตอบ ซึ่งถ้อยคำโต้ตอบ 2 ประโยคนี้ ก็เป็นอะไรที่ผมมักจะได้ยินเป็นประจำอยู่แล้ว..ใช่ เกือบทุกครั้งเลยที่พอมาแอบดูก็มักได้ยิน 2 ประโยคนี้...

ก่อนที่วรันดา แฟนสาวผมจะร้องครวญครางอย่างไม่เป็นศัพท์ จากลีลาการเย็ดของพ่อผม สมชาติ ซึ่งพ่อผมนั้น ก็เดินหน้าเย็ดหีของแฟนผมอย่างเต็มสูบ ทั้งกระทุ้ง กระแทก บด คว้านคลึง รูหี แบบจัดหนัก จัดเต็ม จนแฟนผมนอกจากร้องครางอย่างเดียวแล้ว ยังเอ่ยปากร้องเรียกพ่อผมว่า “พี่ชาติจ้าๆๆ” อีกด้วยนะ...

แน่นอนว่าผมที่แอบมองดูนั้นก็อดไม่ได้ที่จะทำการช่วยตัวเองไปด้วย ขณะที่มองภาพของแฟนสาวที่กำลังโดนพ่อแท้ๆ สอยอย่างเมามันส์...ซึ่งจุดที่ผมชอบที่สุด ก็หนีไม่พ้นตอนที่ รวันดา แฟนผมโดนพ่อผมจับเย็ดท่าหมาเริงกามนี่แหละ เป็นอะไรที่ตื่นตาสำหรับผมมากๆ...

ร่างอรชรขาวนวลของรวันดาที่สั่นไหวไปมาจากแรงกระทุ้งกระแทกของพ่อผมที่อัดกระหน่ำจากทางด้านหลังของเธอ ซึ่งสีหน้าของเธอ ตอนที่โดนท่านี้นั้นเป็นอะไรที่เร้าใจมากๆ (ยังไม่รวมถึงหน้าอกของเธอที่กระเพือบสั่นไหวนี่อีก) และเหมือนรวันดาเองก็ชอบมากเช่นกัน เพราะตอนโดนท่านี้ทีไร เหมือนเธอจะพล่ามขอพ่อผมเย็ดแรงๆ ด้วยน้ำเสียงที่ต่างจากทุกทีด้วยนะ...

และยังมีตอนที่เธอขอขึ้นขย่มอีก นั้นก็เด็ดนะ แต่ลีลานั้นก็ไม่ต่างจากที่เอจัดให้ผมซะเท่าไร แต่ทำไมก็ไม่รู้ ถึงแม้จะดูไม่แตกต่าง มันกลับดูเร้าใจไม่น้อย แถมขณะที่รวันดา แฟนผมขย่มควยพ่อผมนั้น พ่อผมก็ถือโอกาสนวดนม 2 เต้าของเธออย่างไม่เกรงอกเกรงใจเลย...

และที่เด็ดจนน่าตกใจจริงๆ คือ ตอนที่ พ่อผมจับรวันดาเย็ดในท่าอุ้มแตง มันเป็นอะไรที่อึ้งมากๆ พ่อผมที่อายุ 58 ปี สามารถเล่นท่านี้ และอุ้มรวันดา แฟนสาวผมอย่างตัวลอยได้อย่างสบายๆ ถึงแม้ผมจะรู้ก็เถอะว่าพ่อผมเป็นคนแข็งแรงแต่มันสุดยอดเกินไปแล้ว อุ้มลอยราวกับไม่รู้สึกรู้สาอะไร ทั้งๆที่ตัวของแฟนผมก็หาได้ตัวเบาๆไม่....

ที่น่าตกใจยิ่งกว่าเรื่องท่าอุ้มแตง ก็คงหนีไม่พ้น เรื่องความหื่นของพ่อผมกับ ปริมาณน้ำกามที่พ่อผมปล่อยออกมา ซึ่งมีครั้งหนึ่งที่ท่าน ทำการแตกใส่หน้าแฟนผม น้ำกามอย่างเยอะ ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่า คนที่มีอายุขนาดพ่อผมยังมีน้ำกามเยอะขนาดนี้อยู่รึเปล่า...แต่มันทำให้ผมอึ้งมากๆ (แต่น้อยมากที่แกจะจับแตกใส่หน้า เพราะเท่าที่แอบดูแกมักชอบแตกในซะมากกว่า..)

ส่วนเรื่องความหื่นนั้น ก็สุดยอดเช่นกัน พ่อผมกว่าจะปล่อย แฟนผมกลับห้องได้ อย่างน้อยก็ต้องจัดแฟนผม 3-4 ดอกเป็นอย่างน้อยถึงจะปล่อยกลับ...ซึ่งจริงๆแกก็เหมือนไม่อยากปล่อยด้วย แต่ต้องปล่อยด้วยอะไรหลายๆอย่าง ประกอบกับแฟนผมนี่แหละที่มักบอกว่า ไว้วันหลังสนุกกันใหม่ด้วย....

แต่ละครั้ง แต่ละการเย็ดที่ผมทำการแอบดูนั้น นอกจากแฟนผม จะโดนผมอัดประมาณ 3-4 ดอกต่อครั้งแล้ว ในการเย็ด เธอก็โดนพ่อผมจับเย็ดในท่าต่างๆไม่ต่ำกว่า 3-4 ท่าต่อครั้ง ซึ่งท่าหลักๆที่มักเห็นประจำ อย่างท่าพื้นฐาน // ท่าหมา //อุ้มแตง// ยกล้อ //WOT นอกเหนือจากนั้นก็เป็นสารพัดท่า ที่บางครั้งก็ปล่อยออกมาไม่ปล่อยออกมา...

1 ในท่าที่มิไม่ใช่ท่าประจำนั้น ท่าที่ผมชอบมากที่สุดก็เป็นท่าที่ รวันดาแฟนผมนอนหงายรับควยของพ่อผม แต่พ่อผมหาได้ทำการเย็ดแบบปกติไม่ หากแต่ทำการคร่อมเย็ดหีของเธอ ในท่าทางแบบกลับหัวกลับหาง คือ แกหันหน้าไปทางเท้าของแฟนผมนั้นเอง...

ผมก็ได้แต่ต้องยอมรับจริงๆว่า วิทยายุทธของพ่อผมนั้นเหลือร้ายแบบที่ผมเทียบไม่ติดเลย...ใช่ ทั้งขนาดอาวุธ ทั้งวิทยายุทธ แทบไม่มีอะไรที่จะสู้พ่อผมได้เลยสักกะอย่าง...และอย่างที่บอกไปตอนต้นว่า ถึงแม้ผมจะรู้เรื่องนี้แต่ก็ยังคงปล่อยให้ความสัมพันธ์ต้องห้ามระหว่างพ่อผมกับแฟนผมดำเนินต่อไป โดยที่ผมนั้นก็ไม่ได้ทำอะไร เพราะไม่รู้ว่าควรทำยังไงดี ถึงแม้ผมจะรู้สึกดี ที่เห็นพ่อผมและแฟนผมมีความสุข แต่ทว่าก็มีบางอย่างในตัวผมก็บงบอกกับผมว่า มันมีบางอย่างที่ไม่ถูกเหมือนกัน..บางอย่างที่มักถามผมเป็นประจำว่า ‘จะปล่อยไว้แบบนี้จริงๆเหรอ?..’

และหลังจากที่ผมรู้เรื่องความสัมพันธ์ของแฟนสาวกับพ่อผมนั้น...ผมยังทำการหลับนอนอีกมัย? ก็ยังคงหลับนอนกับเธอบ้าง เพื่อไม่ให้เธอสงสัย แต่อย่าเทียบกับอัตราส่วนนะครับ เพราะถ้าพูดไปก็น่าอาย เป็นแฟน เป็นผัวเธอแท้ๆกลับกลายเป็นของชั่วคราวไปเสียแล้ว ส่วนของจริง ของประจำก็กลายเป็น พ่อผม....

“ช่วงนี้ดา ไม่กุ๊กกิ๊ก กับผมเลยนะ...” ผมเอ่ยเชิงโอด พร้อม โอบกอดร่างอรชรของเธอ ซึ่งวันนี้เธอก็นึกคึกไงไม่รู้ ถึงได้ขออาบน้ำผมด้วย แน่นอนว่าผมเอ่ยถาม และยังมีท่าทีรักใคร่เธอ ทั้งๆที่ภายในใจของผมนั้นเต็มไปด้วยไฟแค้นที่เจ็บช้ำเอาการ ใช่ เพราะขณะทำการสวมกอดเธอมันอดไม่ได้ที่จะคิดถึงภาพตอนที่เธอระเริงรักกับพ่อผม...

“ก็ดาไม่ว่างนี่ค่ะ..แต่คืนนี้ดาว่างนะ ไม่รู้ทางพี่ชาย นะ ว่างรึเปล่า?..” เธอตอบเชิงถามผมด้วยรอยยิ้มที่แสนหวาน อย่างปกติ ไร้เรื่องปิดบังใดๆ แน่นอนว่าคำตอบของเธอก็ทำให้ผมเจ็บแปล็บเหมือนกัน เพราะผมรู้ดีว่า มันเป้ฯคำโกหก แต่ก็ต้องฝืนจำใจเชื่อตามที่เธอตอบ....

“อืมมมม...ว่างสิ...ว่าง และอยากสุดๆด้วย...” ผมตอบพร้อมกับสวมกอดร่างอรชรของเธออย่างแนบแน่นขึ้น และทำการไซซอกคอของเธอ ซึ่งผมยอมรับอย่างหนึ่งว่า การที่ได้เห็นได้ดู ภาพของรวันดาที่เริงรักกับพ่อของผมนั้น มันทำให้ผมรู้สึกหื่นมากขึ้นยังไงก็ไม่ทราบ...

ใช่...มันทำให้ผมเวลาหลับนอน มีอะไรกับรวันดาอีกครั้ง ก็ออกจะคึกและหื่นมากอย่างบอกไม่ถูก ขณะที่อีกเสี้ยวของใจก็เจ็บช้ำไปด้วย...

“อูยยยย เชื่อแล้วว่า กำลังอยากสุดๆๆ...” รวันดาที่เอ่ยร้องตอบด้วยสีหน้าอย่างสะท้านให้กับการกระทำของผม ซึ่งนอกจากผมจะทำการซอกไซซอกคอของเธอแล้ว ก็ถือโอกาสทั้งลูบทั้งมองสำรวจทุกซอกทุกมุมของเธอไปด้วย ใช่สำรวจร่างกายของเธอ ที่ผมไม่เคยได้สนใจก่อนหน้านี้และมันทำให้ผมถึงชะงักพอควร เมื่อเห็นสภาพหีของเธอ...เพราะถ้าผมจำไม่ผิด ก่อนที่ผมจะไปทำงานที่ใต้ มันไม่เป็นแบบนี้...

ใช่...หีของรวันดาแฟนผม มันควรจะดูสวยกว่านี้ ไม่ได้แหกแคมปลิ้นแบบนี้...ซึ่งพอผมเห็น มันทำให้ผมอยากรู้เหลือเกินว่า เธอมีอะไรกับพ่อผมนานยัง แล้วมีอะไรกันมากี่ครั้งแล้ว ซึ่งมันคงหลายครั้งแน่ๆ ไม่งั้นหีไม่ปลิ้นไม่บานแบบนี้หรอก....

“อื้อออออ พี่ชายค่ะ ดาว่า เราหยุดแค่นี้ แล้วค่อยไปต่อ กันที่เตียงดีกว่ามัยค่ะ..” เธอเอ่ยบอกกับผม และผมก็เห็นด้วยกับข้อเสนอของเธอ และเธอและผมต่าง ก็รีบทำการอาบน้ำ เพื่อไปสานเรื่องราวอันร้อนแรงยังบนเตียงกันต่อ อย่างที่บอกไป การที่ได้เห็น เธอมีอะไรกับพ่อผมนั้น มันทำให้ผมของขึ้นมากๆ หรือ พูดได้เต็มปากว่า มันทำให้ผมหื่นอย่างสุดๆนั้นเอง..

ผมได้ทำการรุกเข้าใส่ รวันดา แฟนผม แทบทันทีที่ที่เราได้เข้ามาในห้องนอน ใช่ ผมเข้าสวมกอดเข้าซอกไซซอกคอด้วยท่าทีที่หื่นกระหายจนทำให้เธอร้องคราง....

“อูยยยยยยย...เชื่อแล้วค่ะ...เชื่อแล้วว่า พี่ชายหื่นจริงๆ..” เธอเอ่ยบอกกับผม ก่อนที่เราจะทำการจูบปากอย่างดูดดื่ม...พร้อมกับขยับพากันไปยังที่เตียง เพื่อเริ่มต้นกิจกรรมอันร้อนแรงนี่...

“คืนนี้พี่ขอจัดหนักนะ..” ผมเอ่ยเชิงขอเธออย่างกระซิบ ซึ่งรวันดา แฟนผมก็เอ่ยตอบรับอย่างว่าง่าย...

“อื้อออออ เอาเลยค่ะ แต่ก่อนจะจัดหนัก ขอดาดูดควยของพี่ชายก่อนนะ..” เธอเอ่ยโต้ตอบ พร้อมกับผลักผมเล็กน้อยและทำการย่อตัวลงนั่งเพื่อทำการดูดอมท่อนเอ็นของผม....แน่นอนว่า เธอก็ยังคงดูดอมด้วยท่าทีที่แสนจัดจ้านเช่นเดิม ดูดจนผมแทบเกือบแตก...ซึ่งเหมือนเธอจะรู้ด้วย ถึงได้หยุด และให้ผมเป็นฝ่ายทำเธอบ้าง....

และตอนที่ผมเป็นฝ่ายกระทำเธอบ้างนั้น ผมบอกไว้เลยว่า ผมก็พยายามจัดเต็ม งัดทุกยุทธวิธี เพื่อหมายให้เธอพอใจ และติดใจกระดอผมมากกว่า ของพ่อผม...ซึ่งผมก็หวังว่า มันเป็นวิธีการ ที่ง่ายที่สุดในการที่ชิงตัวเธอกลับมา....แต่ทว่า มันกลับไม่ง่ายเลย ไม่ว่าจะงัดอะไรมาก็ตาม รวมถึงเคยแอบใช้ท่าที่พ่อผมทำกีบเธอ ก็ทำมาแล้ว มันก็ไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกว่าตัวเองเหนือกว่าพ่อแต่อย่างใด...

ใช่...ไม่ว่าจะทำยังไงก็ตาม รวมถึงทา งรวันดาจะมีท่าทีเสียวซ่านและมีความสุขแค่ไหน ผมก็ยังคงรู้สึกว่า ยัง ไม่อาจเทียบตอนที่เธอเสียวสุขจากการถูกพ่อผมเย็ดได้เลย...และเมื่อผมแน่ใจ และมั่นใจแล้ว วิธีร่วมรักนั้นไม่มีทางที่จะได้ตัวของรวันดากลับมาอย่างแน่นอน..ผมจึงเริ่มหาวิธีอื่น และวิธีที่ง่ายที่สุด คือการหาสาวให้พ่อผม...

โดยที่ผมนั้นก็เริ่มด้วยการแกล้งถามพ่อของผม...อย่างไม่นึกว่า การเอ่ยถามนี้มันจะให้ผลลัพธิ์ที่เลวร้ายที่สุดกับผม...

“พ่อครับ....พ่ออยากได้คนมาอยู่ข้างๆบ้างรึเปล่าครับ?..” ผมที่เอ่ยถามขึ้น ขณะร่วทานอาหารเย็น กับทั้ง 2 คน ซึ่งพ่อผมนั้นก็มองและยิ้มเอ่ยตอบอย่างไม่มีท่าทีใดๆ...

“เรื่องนี้อีกแล้วเหรอ? พ่อบอกแล้วไงว่า อยู่คนเดียวได้ อีกอย่างแก่ๆอย่างพ่อนะไม่มีใครเค้าเอาหรอก..” พ่อผมเอ่ยตอบอย่างยืนกรานคำเดิม เหมือนกลับที่ผมเคยถามท่านไปเมื่อหลายปีก่อนนั้น...

“มันก็ไม่แน่นะครับ ถึงแก่แต่ยังหล่อนะครับ ผมว่าอาจจะมีสาวๆบางคนหลงพ่อก็ได้นะ...” ผมเอ่ยกล่าวต่อ ซึ่งถ้อยคำนั้นของผมก็ทำให้ สมชาติผู้เป็นพ่ออมยิ้มและเอ่ยตอบ...

“ลูกก็พูดเกินไป...อีกอย่างอยู่แบบนี้ สำหรับพ่อมันก็ดีอยู่แล้วด้วย..” ถ้อยคำโต้ตอบของพ่อผม นั้นก็ทำให้ผมเป็นฝ่ายเงียบซะเอง เพราะ ถ้อยคำดั่งกล่าวนั้น มันแปลได้หลายความหมายเหลือเกิน...และแน่นอนว่าระหว่างที่พูดคุยเรื่องนี้ พ่อผมไม่ได้แสดงท่าทีผิดปกติแต่อย่างใด ใช่...ไม่มีเลยสักนิด...

แต่คนที่มีท่าทีดูผิดปกติ กลับกลายเป็นรวันดา แฟนผมซะนี่....เพราะตอนที่ผมเอ่ยถามนั้น เธอถึงกับทำช้อนที่ถืออยู่ที่มือ ตกลงกับจานทันที (ซึ่งผมก็ทำเป็นไม่สนใจ)...แถมสีหน้าของเธอจากยิ้มแย้ม ก็แปรเปลี่ยน แสดงท่าทีเหมือนไม่พอใจ (จากที่ผมเหลือบมองดู) ท่าทางเธอเหมือนไม่พอใจอย่างมากเลยด้วย ซึ่งเพื่อนๆอาจจะบอกว่า ผมคิดไปเองรึเปล่า?

ใช่....ผมอาจจะคิดไปเอง ถ้ามันไม่มีเหตุการณ์ที่ รวันดา แฟนผม ทำการต่อว่าเรื่องเมื่อกี้...

“พี่ชาย....ทำไมถึงเสนออะไรแบบนั้นกับคุณพ่อละ?..” เธอเปิดฉากต่อว่าผมทันทีที่ นำจานชามมาให้เธอล้าง ซึ่งนั้นก็ทำให้ผม งง อยู่พักหนึ่ง...

“????...” ผมที่ทำหน้า งงๆ ก่อนที่เธอจะทำหน้าบึ้ง และเอ่ยกล่าวต่อ...

“การหาสาวอื่นมาให้คุณพ่อมันเหมือนว่าๆ ดาดูแลท่านได้ไม่ดีนะค่ะ..” ถ้อยคำต่อมาของเธอก็ทำให้ผมเข้าใจ และมันก็ทำให้ผมถึงกับอึ้งมาก...ก่อนที่เธอเหมือนจะนึกอะไรบางอย่างได้....

“คือ ดากลัวว่าท่านจะถูกผู้หญิงคนอื่นหลอกนะค่ะ..” เธอเอ่ยกล่าวขึ้น หลังจากที่มีท่าทีเหมือนนึกอะไรบางอย่างขึ้นมาได้..ซึ่งผมก็ได้แต่เอ่ยตอบอย่างสั้นๆอย่างสะกดความรู้สึกเอาไว้...

“พี่ก็แค่ถามเล่นๆนะ และไม่ต้องห่วง ถ้าพี่หาให้ท่านจริง พี่คงต้องตรวจสอบแบบชนิดสแกนกรรมเลยทีเดียว..” ผมเอ่ยตอบเธอ พร้อมกับจ้องมอง ด้วยความรู้สึกแสนปวดร้าวอย่างมาก เพราะท่าทางที่เธอแสดงออกมานั้น มันเหมือนบงบอกกลายๆแล้วว่า ไม่ว่าผมจะทำไง ก็ไม่อาจจะได้เธอกลับคืนมาแล้วจริงๆ...

[b]ตอนหน้า แตกสลาย

ผู้แต่ง[/b]

มาลง หลังจากผ่านวิกฤตแอนดี้หาย....เล่นทำเอาเครียด ความหื่นลดลงไปเยอะเหมือนกัน เพราะในนั้น มันมีหลายอย่าง ด้วยนะ...มีโปรเจค รีเมคที่แอบซุ่มอยู่ด้วย 5555+ สำหรับ ตอนหน้าตอนจบแล้ว และวันหยุดยาว คงมีเรื่องให้อ่านอีก 1-2 เรื่องแน่ครับ เพราะกะปั่นให้ได้เยอะที่สุด

ไว้เจอกันนะครับ

1 ความคิดเห็น: