กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันเสาร์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2557

บัดซบ ตอนที่ 2 เคลือบแคลง

ตอนที่ 2 เคลือบแคลง

“อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครวญครางที่เอ่ยร้องอย่างดังระงม พร้อมกับเตียงนอนที่สั่นไหวอย่างรุนแรงด้วยการกระทำอันจัดจ้านของหญิงสาวที่ทำการร่อนสะบัดเอวขย่มตอ ของชายหนุ่มด้วยท่วงท่าที่เหลือหลายนั้น....

“อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา ไม่ไหวแล้วค่ะ พี่ชาย ดาจะถึงแล้วค่ะ ดาจะถึงแล้ว อ๊าาาาาาาาาาาาา!!...” สาวสวยผมดำยาวที่ร้องครางนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยบอกกับ เขาที่เป็นชายคนรัก มือไม้ของเธอที่วางไว้ที่คอของเขานั้นก็เริ่มกอดรัดอย่างแนบแน่นขึ้นเรื่อยๆ....

และไม่กี่อึดใจถัดมา เธอก็หวีดร้องครางยาว ด้วยความเสียวสุข และไม่เพียงแค่เธอเท่านั้นที่เสียวซ่านอย่างสุดๆ แต่ทางชายหนุ่มที่เป็นคนรัก ในฐานะสามีของเธอก็เช่นกัน....โดยที่เธอและเขานั้นก็ต่างกอดรัดกันอย่างแน่นขนัด พร้อมกับส่งเสียงหอบครางด้วยความเสียวอย่างซาบซ่าน.....


“แฮ่ก...แฮ่ก...ดะ ดาขออีกยกได้มัยค่ะ พี่กาย...” เสียนงร้องขอจากรวันดาแฟนสาวคนสวยที่เอ่ยขึ้น หลังจากที่เธอกอดรัด และหอบครางอยู่ครู่ใหญ่..น้ำเสียงและใบหน้าของเธอที่ทำให้ชายคนรักอย่างสมชายนั้น ถึงกับยิ้มแย้มและเดอ่ยตอบอย่างอนุญาตอย่างว่าง่าย..

“อื้อออออ แล้วแต่เราเลย..” คำตอบของเขาที่ทำให้เธอที่ขยับจากการกอดรัดเขานั้น ก็ยิ้มหวาน ก่อนจะขยับกายอย่างลุกขึ้น ซึ่งเกมกามครั้งใหม่ของเธอนั้นก็เริ่มจากการเล้าโลมท่อนเนื้อของเขาก่อน....ใช่...เล้าโลมให้มันกลับมาฟิตสู้อีกครั้งและจึงค่อยดำเนินกำราบมันอีกครั้ง ด้วยการขย่มของเธออีกครั้ง...

โดยที่ผมก็ได้แต่นั่งเฉยๆรับการขย่ม ซึ่งจริงๆแล้วผมก็อยากที่จะเป็นฝ่ายรุก และกระทำกับเธอบ้าง แต่ติดที่เฝือกที่ขาขวา นั้นเองจึงทำให้ผมจะทำอะไร ที่เกี่ยวกับกิจกรรมรักนี้ก็ลำบากไปหมด จึงทำให้ส่วนใหญ่คนที่ดำเนินการรุกนั้นกลายเป็นหน้าที่ของแฟนสาวผมไปคนเดียวเลย..ซึ่งรวันดาก็ไม่เคยปริปากบ่นเรื่องที่เธอเป็นฝ่ายดำเนินเกมรักแม้แต่น้อย....

ใช่....ไม่บ่น แถมยังมีท่าทีที่เหมือนชอบพอเอามากๆอีกด้วย ชอบพอชนิดจัดเอาๆๆแบเบิ้ลด้วยซ้ำ อย่าง ถ้าผมขอ 1 เธอจะจัดให้ 2 อะไรทำนองนั้น และที่สำคัญที่เด็ดคือ...เธอมิมีดีแค่การขย่มเท่านั้น...แต่เธอยังรู้จักเทคนิคการรุกแบบอื่นๆด้วย

ครับ ทำให้ผมอึ้งเหมือนกัน ตอนที่เธอชวนผมเล่นอีกท่าที่ ต่างจากท่า WOT นั้น ซึ่งเธอก็เริ่มจากเดินไปตู้เสื้อผ้า และหันมาเอ่ยเชิงสั่งให้ผมเดินเข้าไปหาเธอ แน่นอนว่าผมก็ตามเธอไปในสภาพที่ถือไม้ค้ำนั้น ก่อนที่ผมจะอึ้งกับการกระทำของเธอที่ค่อยๆ เอามือเท้ากับตู้เสื้อฟ้า และโก้งตูดสวยๆขึ้น....

“ที่นี้พี่ชายก็เสียบเข้ามาเลยค่ะ..” เธอหันมาเอ่ยสั่งผม แน่นอนว่าผมก็ทำตามที่เธอสั่งอย่างว่าง่าย ด้วยการเอาควยเข้าเสียบใส่ร่องหีของเธอนั้น เสียงครวญครางของเธอที่เอ่ยร้องดังขึ้น...ด้วยท่าทีที่สยิวเสียวอย่างสุดๆ เธอที่เนื้อตัวสั่นเทิ้ม..ที แรก ผมก็นึกสงสัยเหมือนกันว่าเธอจะทำไงต่อ เพราะในสภาพที่ผมใช้ไม้ค้ำ เพื่อให้ยืนนั้น มันทำให้ผม ไม่ถนัดที่จะเป็นฝ่ายโยกเย็ดเธอเสียเท่าไร....แต่นั้นแหละที่เธอทำให้ผมอึ้ง...
เมื่อรวันดา แฟนสาวผมได้เป็นฝ่ายขยับสะโพกเข้าเย็ดกับควยของผมในสภาพท่าทางดั่งกล่าว!!

“อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา...” เสียงครวญของแฟนสาวที่เอ่ยร้องดังอย่างหน้าแดง ซึ่งเธอก็เอ่ยร้องและเป็นฝ่ายขยับสะโพกของตนเข้าจัดการกับท่อนเอ็นของเขาอย่างไปมาไม่หยุด ซึ่งแรงขยับกระทุ้งกระแทกหีเข้าเย็ดควยผมนั้น ก็รุนแรงมิต่างจากตอนที่เธอขย่มควยของผมแต่อย่างใด...

และท่วงท่าดั่งกล่าวนั้น ผมก็ค่อนข้างชอบมันพอควรนะ เพราะมันทำให้ผมดูเหมือนว่า เป็นฝ่ายกระหน่ำหีของเธอนั้นเอง ทั้งๆที่จริงแล้วผมมิได้เป็นคนกระหน่ำหีของเธอแต่อย่างใด แค่ยันเท้าเฉยๆ ส่วนคนเย็ดนะ รวันดา ล้วนๆเลย.....

“อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา ......พะ พี่ชายค่ะ พี่ชายยยย...” เธอเอ่ยครางและร้องเรียกชื่อของเขา ขณะเป็นผู้บรรเลงเพลงรักดังกล่าวอย่างไม่หยุดสะโพกขาวกลมที่ขยับเข้ากระแทกกับท่อนเอ็นของผมอย่างไม่ยั้ง....

และนี่ก็ผ่านไป เดือนหนึ่งได้แล้ว หลังจากที่ผมได้ทำการออกจากโรงพยาบาล ทุกอย่างก็อย่างที่เห็นดั่งข้างต้น ทุกคืนวันในช่วงเวลาเดือนหนึ่งที่ผ่านมานั้น ต่างก็เป็นคำคืนที่แสนร้อนแรงมากๆ ใช่ ร้อนแรง จนผมประหลาดใจและนึกสงสัย ถึงพฤติกรรมอันเปลี่ยนไปของ รวันดา แฟนสาว ที่ได้ชื่อว่าเป็นภรรยาของผมคนนี้เหมือนกัน....

อย่างที่ผมบอกไปเมื่อคราวก่อน ว่า ก่อนหน้านี้ เธอมิใช่เป็นแบบนี้ เธอออกเป็นสาวเรียบร้อย เหนียมอาย ต่อเรื่องทางเพศมากๆ แต่มาตอนนี้ทุกอย่างมันกลับตาลปัตรไปหมด...เธอกลับมิใช่สาวเรียบร้อย ผู้เหนียมอายอีกแล้ว แต่จัดเป็นสาวร้อนแรงและแถมเซ็กส์จัดมากด้วย....

และไม่ใช่ว่าผมไม่ชอบที่ เธอเป็นแบบนี้นะ ชอบ ชอบถึงขั้นที่เรียกว่า หลงรักอีกรอบเลยด้วย..ถ้าให้ผมเลือกระหว่าง รวันดาคนเก่า กับ รวันดาคนใหม่นั้นละก็.... ถ้าเป็นตอนแรกๆผม ก็คงบอกว่า เลือกไม่ถูก แต่พอผ่านไปเดือนหนึ่งผมก็คงต้องบอกว่า ผมขอเลือกคนใหม่นี่แหละ เพราะยิ่งนานวัน ผมก็ยิ่งทั้งรัก ทั้งชอบเธอมากขึ้น...

แต่ถึงกระนั้น ผมก็ได้ทำการตัดสินใจ ที่จะถามถึงเรื่องราวที่ผมสงสัย ซึ่งมันก็เหมือนเป็นการการตัดสินใจครั้งสำคัญ ครั้งหนึ่งเลยก็ว่าได้ ในการที่ตัดสินใจ ถามเธอถึงความเปลี่ยนแปลงของเธอนั้น...

“ดา พี่ถามอะไรหน่อยสิ...” ผมที่เอ่ยนำด้วยท่าทีที่ออกกังวลใจหน่อยๆ เพราะไม่รู้ว่าสิ่งที่ผมถามนั้นจะทำให้ความสัมพันธ์เราแย่ลงหรือเปล่า ทั้งๆที่มันเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่ออกจากโรงพยาบาลมา...

“?? ได้สิค่ะ จะถามอะไรดาละค่ะ?..” เธอตอบรับด้วยสีหน้าท่าทีที่ดูปกติ แถมยิ้มหวานให้กับผมด้วย...การเปิดช่องทางให้ถามอย่างง่ายๆนั้น ก็ทำให้ผมไปต่อไม่ถูกเหมือนกัน...

“ถ้าพี่ถามแล้ว อย่าโกรธพี่นะ คือ พี่สงสัยนะว่า ทำไมเราเปลี่ยนไปขนาดนี้..” ผมเอ่ยอย่างค่อยๆถามเธอ..

“เปลี่ยน? เปลี่ยนตรงไหนเหรอค่ะ..” เธอตอบเชิงถามผมกลับทันที..ด้วยสีหน้าที่ งงๆ

“เรื่องบนเตียงนะ คือ พี่จำได้ว่า เมื่อก่อนเราไม่ได้เป็นแบบนี้นี่..” ผมตอบเธออย่างแทบกลั้นใจถามออกไป ซึ่งรวันดา เธอก็นิ่งเล็กน้อย ก่อนจะทำท่าเอียงคอและเหล่มองผม พร้อมกับเอ่ยตอบ....

“แล้วพี่ชายไม่ชอบ แฟนเซ็กส์จัด เหรอค่ะ?...” เธอตอบด้วยคำถาม ทำให้ผมจุกเหมือนกัน ซึ่งคำถามนี้ เชื่อเถอะว่า เกือบ 99.8% ชอบทั้งนั้นแหละ ยิ่งถ้าแฟนเป็นสาวสวยด้วยแล้วละก็....

“ชอบ...มันก็ชอบนะ แต่ก็อดสงสัยไม่ได้นี่...” ผมตอบอย่างบอกเหตุผล ซึ่งเธอก็จ้องมองผมอย่างมีรอยยิ้ม พร้อมกับ อธิบายเหตุผลให้ผมฟัง…

“จริงๆแล้วดาไม่ได้เปลี่ยนไปหรอกค่ะ ก็แค่กล้าแสดงมันออกมาก็เท่านั้น พี่ชายจะเชื่อมัย ถ้าดาจะบอกว่า แท้จริงแล้ว ดาเป็นสาวที่เซ็กส์จัดมีความต้องการสูงมาก มาตั้งแต่เมื่อก่อนแล้ว...” ถ้อยคำที่ค่อยๆเอ่ยตอบของเธอนั้นก็ทำให้ผมถึงกับอึ้ง เพราะมันเป็นเรื่องที่ผมไม่เคยรู้มากก่อน ใช่...ไม่เคยรู้เลย....

“และ ดาก็ไม่อยากยอมรับเรื่องนั้น และมันก็น่าอายมากด้วย แถมยังกลัวว่า ถ้าบอกไป พี่ชายอาจจะมอง ดา เป็นผู้หญิงไม่ดีก็ได้...รู้อะไรมัย ตอนที่พี่ประจำอยู่ที่ภาคใต้ ดาคิดถึงพี่และช่วยตัวเองวันละหลายรอบเลยนะ...” ถ้อยคำถัดมาของเธอที่ รวันดาเอ่ยด้วยสีหน้าที่ดูเขินอายนั้น ก็ยิ่งทำให้ผมอึ้งมากขึ้น....

“แต่ทำไม พอพี่กลับมาเราถึง...” ผมที่ร้องถามด้วยความสงสัย เพราะในช่วงที่ผมกลับมาเยี่ยมบ้านนั้น เรามีอะไรกันน้อยมากๆ ยิ่งปีนี้แทบไม่เคยมีอะไรกันเลย แถมไอ้ที่เคยมีอะไรกันนั้น ก็ไม่เห็นถึงความจัดจ้านอย่างในเวลานี้เลยด้วย... 

“ก็ดาคุมตัวเองไว้นะค่ะ ก็กลัวว่า ถ้าเกิดหื่นแตกขึ้นมา พี่ชายจะเกลียดดา..ดาไม่รู้ว่าพี่ชายคิดไงกับผู้หญิงที่เซ็กส์จัดแบบนี้แต่พอวันที่พี่อยู่ในห้อง ICU ที่มีอาการเป็นตายเท่ากัน มันทำให้ ดา ต้องเปลี่ยนความคิด...และก็อ้อนวอนขอกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ว่า ถ้าพี่ชายรอดกลับมาได้ ดาจะไม่ปกปิดตัวเองอีกแล้ว จะใช้เวลา จะมอบความสุขให้กับพี่ มากที่สุดเท่าที่มากได้...” เธอตอบ พร้อมกับอธิบายถึงเหตุผล...

และด้วยถ้อยคำนั้นก็ทำให้ผมเข้าใจและยอมรับเหตุผลพวกนั้นอย่างง่ายๆ อย่างไม่สงสัยอะไร...ทั้งๆที่ ถ้าคิดให้ดีๆแล้วมันก็มีจุดชวนน่าสงสัยอยู่ อย่างน้อยๆเรื่องลีลาและท่วงท่าที่จัดจ้านนั้น มันไม่ใช่ของที่พอเปลี่ยนความคิด หรือตัดสินใจแล้ว จะทำได้อย่างคล่องและเชี่ยวชาญแบบนั้นได้เลย...

ใช่....ในตอนนั้นผมไม่ได้สนใจ หรือ ฉุดคิดเรื่องนี้เลย แค่เหตุผลที่เธอว่ามา ผมก็ยอมรับและไม่คิดหรือติดใจถามต่ออีกแล้ว คงเพราะช่วงนั้นผมกำลังหลงเธออย่างมากด้วย ใช่ ทั้งหลง ทั้งติดใจ กับ ระวันดาคนใหม่ที่แสนร้อนแรงคนนี้....จนลืมมองหรือข้ามบางจุดไปอย่างว่าง่าย....

“อื้อออออ พี่เข้าใจละ ขอบอกเลยนะ ว่าพี่มีความสุขมากเลยละ กับการเปลี่ยนไปแบบนี้ของเรานะ..” ผมตอบ พร้อมกับโอบกอดร่างของเธอที่หยุดอยู่ตรงหน้าผมนั้น ซึ่งเธอก็ยิ้มหวานและขยับมือเข้าคล้องคอของผม ก่อนที่เธอจะค่อยๆก้มหน้าเข้ามาบรรจงทำการจูบปากของผม และเริ่มท่วงทำนองที่ร้อนแรงและจัดจ้านนั้น ในค่ำคืนนั้น....

โดยนอกจากผมจะหลงในความจัดจ้านร้อนแรงของเธอนั้น ผมก็ยังทึ่งให้กับความอึดและความรับผิดชอบอย่างสูงของเธอด้วย อย่างที่ผมได้เคยบอกไป คือ รวันดา แฟนสาวของผม ถูกออกจากงานจากพิษเศรษฐกิจ ซึ่งตอนนี้เธอก็เปิดร้านเบเกอรี่ จึงทำให้เธอจำต้องตื่นแต่เช้ามืด เพื่อเตรียมของขาย....

นั้นแหละคือจุดที่ทำให้ผมทึ่ง ขนาดบางคืนเธอจัดผมไปถึง 3 รอบ เธอก็ยังสามารถลุกขึ้นมาตื่นตามเวลาได้ อย่างมิมีท่าทีอ่อนแรง หรือ มีการ ตื่นสาย แต่อย่างใด...ซึ่งมันก็สุดยอดมากๆเลย ต่างจากผมที่ไม่อยากตื่นลุกเลย...และ การช่วยเธอขายของ ที่ร้านเบเกอรี่นั้นก็เป็นงานหลักผม ขณะทำการพักพื้นร่างกายที่บ้านนั้น...

เชื่อมัยครับว่า เธอเปิดร้านมาได้เกือบปี แต่ผมเพิ่งจะมีโอกาสได้ไปยังที่ร้านของเธอ และก็พบว่าสิ่งที่เธอโอ้อวดบอกผมมันไม่ใช่เรื่องโกหกเลย เรื่องที่ว่าเธอ ค้าขายดีมากๆนั้น....ถึงแม้ผมจะรู้ก็เถอะว่า รสชาติขนมที่ แฟนผมทำออกมามันอร่อย แต่ก็ไม่นึกว่าจะถูกใจจนขายดีขนาดนี้...

พอเปิดร้านปุ๊บก็มีคนเข้ามาซื้อ และพอสินค้าบางชนิดที่เป็นชื่นชอบหมด ลูกค้าก็บ่นอุบเลย บงบอกถึง ความอร่อย และความhot ของสินค้าได้ในระดับหนึ่ง แถมการค้าขายก็ดูเหมาะกับ รวันดา มากๆเลยด้วย...ทั้งการพูดการจา ก็เริ่มเป็น แม่ค้าเต็มตัวไปซะแล้ว...จนแทบไม่เหลือเค้า สาวออฟฟิคคนนั้น ที่ผมรู้จักในตอนแรกซะแล้ว...

“เดี๋ยวนี้ จ้างคนงานมาช่วยแล้วเหรอ?...” เสียงของลูกค้าที่เป็นหญิงสูงวัยคนหนึ่งที่เอ่ยเชิงถามขึ้น ซึ่งเธอคนนั้นถามและหันมามองที่ผม ซึ่งนั้นทำให้รวันดาหันมามองก่อนจะหัวเราะและเอ่ยตอบ...

“ป้าค่ะ นั้นไม่ใช่คนงานค่ะ นั้นสามีหนู เค้าอยู่ในช่วงพักงาน เลยมาช่วยหนูที่ร้าน..” รวันดาเอ่ยตอบ ก่อนที่ป้าคนนั้นจะมีท่าทีตกใจและเอ่ยตอบอย่างเสียงดังว่า...

“สามีเหรอ!! ป้าก็หลงคิดว่า ลุงคนนั้น เป็นแฟนหนูซะอีก..” ถ้อยคำเชิงตกใจเล็กน้อยของป้าคนนั้นที่เอ่ยดังขึ้น ซึ่งผมก็ไม่ได้เห็นว่า รวันดา แผนผม มีสีหน้าอย่างไร ได้ยินเพียงแค่คำตอบของเธอเท่านั้น...

“ป้าค่ะ...ลุงคนนั้น เค้าเป็นพ่อสามีหนูค่ะ....” เธอตอบ แต่ท่าทีของป้าคนนั้นก็เหมือนไม่อยากเชื่อเสียเท่าไร ก่อนที่เดินออกไปจากร้าน ซึ่งผมในตอนนั้นก็ยังไม่ได้นึกเอะใจอะไร แม้แต่น้อย....

“คุณพ่อมาช่วยที่นี้บ่อยเหรอ?...” ผมที่เอ่ยถามกับรวันดา โดยที่ไม่ได้เอ่ยถามถึงความสงสัยของคุณป้าคนนั้นเลย เนื่องจากผมได้ยินทุกถ้อยคำอยู่แล้ว....

“ค่ะ....ก็บ่อยอยู่นะ พี่ชาย...” รวันดาตอบ ซึ่งผมก็ไม่ได้คิดอะไรแม้แต่น้อย เพราะจะว่าไป คุณพ่อผมนั้น ท่านก็เหมือนเป็นเจ้าของร้านแห่งนี้คนหนึ่ง เนื่องจากเงินครึ่งหนึ่งที่เอามาเปิดร้านนั้น เป็นเงินเก็บของท่านนั้นเอง...ซึ่งท่านก็ยังคงทำตัวเหมือนฮีโร่ของผมตลอดเวลา...เป็นที่พึ่งพา คอยช่วยเหลือผม ก็น่าอายเหมือนกันที่โตป่านนี้ยังต้องให้ท่านช่วยอีก... 

“แต่ ก็คงบ่อยมากแน่ๆ ถึงกับมีคนคิดว่า คุณพ่อเป็นแฟนเราได้เนี่ย...” ผมเอ่ยตอบเชิงแหย่ ซึ่งนั้นก็ทำให้รวันดาหัวเราะและเอ่ยโต้ตอบ...

“ที่ตอบแบบนี้ หรือว่า มีหึงกันค่ะ พี่ชาย..” เธอเอ่ยตอบโต้อย่างยิ้มหวาน...

“หึงอะไรละ นั้นพ่อผมนะ ไม่ใช่หนุ่มที่ไหน...” ผมเอ่ยตอบกลับอย่างไม่คิดอะไร โดยที่ช่วงเวลาแห่งความสุขของผมนั้นก็ยังคงดำเนินต่อไป และถ้าให้ผมเลือกได้ ผมอยากให้ช่วงเวลาดั่งกล่าวดำเนินแบบนี้ต่อไปนานๆ ยามกลางวัน ช่วยกันทำมาค้าขาย ยามค่ำ ก็พล็อตรักกันอย่างร้อนแรง...มันช่างเป็นช่วงเวลาที่แสนวิเศษที่สุดชีวิตผมก็ว่าได้..

จนกระทั้ง...ชีวิตอันแสนวิเศษสำหรับผมนั้นก็มีการหยุดชะงักลง ใช่...หยุดลง โดยเมื่อลองย้อนมานึกๆดูมันก็เริ่มจากวันหนึ่ง ที่ผมดันง่วงนอนจัดๆอย่างไม่ทราบสาเหตุขึ้นมา...และหลังจากวันนั้นแหละที่ความสัมพันธ์อันร้อนแรงที่ดำเนินแทบทุกวันนั้นก็เริ่มหยุดชะงักและขาดช่วง...และรวันดาก็เริ่มบ่ายเบี่ยงในการมีอะไรกับผม ทุกวันเหมือนเคย...

โดยอ้างว่า เหนื่อยซึ่งผมก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะเห็นการทำงานของเธอ ก็เชื่อว่าเธอเหนื่อยจริงๆ...ในตอนนั้นผมยังนึกขำเลยว่า นี่นะเหรอที่บอกว่าเซ็กส์จัด?เพราะบางอาทิตย์เธอก็ไม่ได้จัดผมเลย.... ใช่..ผมก็ไม่ได้คิดมากกับการที่ช่วงโปรโมทชั่นอันร้อนแรงนั้นได้จบลง..เพราะสำหรับผมในตอนนั้นตลอด 40 วันที่อยู่ในช่วงโปรฯอันร้อนแรงนี้ มันเป็นอะไรที่วิเศษที่สุด และเป็นอะไรที่เต็มอิ่มมากๆ เรียกว่าถมช่องว่างตลอด 2 ปีนั้นได้เลย...

ครับ ผมไม่ได้คิดอะไรกับการบ่ายเบี่ยงของเธอ จนกระทั้งเข้าสู่ช่วงเกือบ 2 เดือนหลังจากที่ผมออกจากโรงพยาบาล หรือ ราวๆ 15 -18 วัน หลังจากที่หมดโปรฯนั้น ก็ทำให้ความรู้สึกที่มีต่อรวันดาต้องแปลงเปลี่ยนไปอีกครั้ง...

คืนนั้น(ในช่วงเวลาดั่งกล่าว) มันเป็นคืนปกติเหมือนทุกคืน....ผมที่ตื่นขึ้นมากลางดึก จะเรียกว่ากลางดึกได้หรือเปล่านะ เพราะมันก็ตี 3 กว่าๆ..ผมตื่นมาก็ไม่พบ รวันดาที่นอนอยู่ข้างกาย ซึ่งผมก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะช่วงเวลาดั่งกล่าวมันเป็น เวลาที่เธอจะลงไปเตรียมขนมขาย บางชิ้นเธอหมักแป้งที่นี้ และเอาไปอบใหม่ๆที่ร้าน...

ใช่ ตอนที่ไม่เห็นเธอ พร้อมกับมองดูเวลานั้นก็ไม่รู้สึกอะไร...จนกระทั้งผมตัดสินใจลุกไปยังห้องน้ำ ถึงแม้สภาพร่างกายของผมจะดีขึ้นมาจนเรียบกว่าหายดีแล้ว แต่ขาขวาผม ก็ยังคงใส่เผือกอยู่ดี ทั้งๆที่มันควรถอดออกได้แล้ว แต่เพราะการตรวจครั้งล่าสุด คุณหมอได้บอกกับผมว่า กระดูกยังไม่สมานกันดี จึงสั่งให้ผมใส่เฝือกต่อ อีกเดือน...

และนั้นก็เป็นเหตุที่ทำให้ผมยังคงต้องอยู่ในสภาพที่ต้องใช้ไม่ค้ำยันต่อ..ทั้งๆที่มันน่าจะเลยเวลาใส่ได้แล้ว (ส่วนใหญ่เวลาใส่เฝือกรักษากระดูกหักอยู่ราวๆ 3 เดือนแต่มีบางกรณีที่อาจจะใส่มากกว่านั้น..) ตอนขาไปห้องน้ำนั้น ผมยังไม่รู้สึกถึงความผิดปกติอะไร...แต่ขากลับจากห้องน้ำ หลังจากทำธุระเบาเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น...ผมที่หมายจะเดินกลับไปยังห้องนอนนั้น ก็ต้องชะงัก เมื่อได้ยินเสียงครวญครางเบาๆดังขึ้นจากชั้นล่าง....

เสียงดั่งกล่าวที่ทำให้ผมชะงัก ทีแรกผมก็คิดว่าหูแวว พร้อมกับหมายจะขยับเดินกลับไปยังห้องนอนต่อ แต่ไม่ทันจะเดินก้าวต่อไปเลย เสียงดั่งกล่าวก็ดังขึ้นอีกครั้งและทิศทางที่เกิดเสียงนั้นก็มาจากชั้นล่าง...แน่นอนครับว่า ทันทีที่เสียงดั่งกล่าวดังขึ้นอีกครั้ง ผมก็ชะงักและหันไปมองยังชั้นล่างที่เวลานี้น่าจะมีเพียงแค่ รวันดา แฟนสาวของผมอยู่ลำพัง...

และนั้นจึงทำให้ผมจากที่ต้องกลับยังห้องนอนนั้น ก็กลายเป็นลงไปชั้นล่าง เพื่อลงไปดูว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่? และระหว่างที่ผมลงบันไดเพื่อลงไปยังชั้นล่างนั้น ผมก็ได้ยินเสียงคล้าย รวันดา แฟนผม ซึ่งเหมือนกับกำลังพูดอยู่กับใครบางคน แต่ผมได้ยินไม่ค่อยชัดเท่าไร... จึงจับใจความอะไรไม่ได้เลย...(พระเอกเราได้ยินไม่ชัด แต่เราให้คนอ่านได้ยินชัดๆby คนแต่ง..)

“อื้อออออออ... เราสัญญากันแล้วไม่ใช่เหรอค่ะว่า ถ้าเขากลับมา เราจะหยุดในการทำแบบนี้นะ....”

“ใช่...สัญญา แต่มันอดไม่ไหวนี่ รู้มัยว่า --ตื๊ด-- ต้องอดทนขนาดไหนที่ทนเห็นภาพที่หนูดามีอะไรกับมันนะ..” เสียงโต้ตอบของคนที่อยู่กับรวันดา แฟนสาวผมนั้นเอ่ยตอบ ก่อนที่เสียงครางของแฟนสาวของผมจะดังขึ้น ด้วยเหตุอะไรสักอย่าง...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา....ตะ แต่มันไม่ดีกับเค้านะค่ะ..” เธอร้องครางและเอ่ยตอบ ซึ่งคนที่อยู่กับเธอนั้นก็ตอบกลับ..

“ใช่...มันไม่ดี แต่หนูก็ไม่ได้ปฏิเสธ--ตื๊ด--....ด้วยไม่ใช่รึไง..”เสียงชายที่อยู่กับเธอนั้นตอบ..และไม่กี่อึดใจหลังเขาเอ่ยตอบจบ ก็ดู เหมือนเขาจะทำอะไรกับเธอบางอย่างจนทำให้เธอร้องครางดังเล็กน้อยอีกครั้ง...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อะ อย่าบดมันแบบนั้นสิค่ะ ดะ ดาเสียววว...อาาาาาาาาาาาาาาา...” หญิงสาวที่เอ่ยร้อง ขณะที่อีกฝ่ายก็ตอบกลับทันควัน.... 

“เสียว...แต่ก็ชอบใช่มัยละ?...” ชายคนนั้นเอ่ยพร้อมกับทำบางอย่างที่ทำให้แฟนสาวผมครวญครางอย่างระงม ในขณะที่ผมนั้นก็เดินลงมาได้ถึงช่วงระหว่างกลางของชั้น 1 และชั้น 2 ตรงบันไดนั้น.. ถึงแม้ผมจะได้ยินไม่ถนัด หรือ ชัดเจน.. แต่แค่เสียงครวญครางของเธอนั้นมันบงบอกถึงนัยยะบางอย่างที่กำลังทำอยู่ในเวลานี้...

มันทำให้ผมอึ้งอย่างทำอะไร ไม่ถูก กว่าจะตัดสินใจขยับตัวนั้นก็เกือบอีกครู่หนึ่ง และพอจะขยับตัวเพื่อรีบลงไปดูนั้น ผมก็ต้องชะงัก เมื่อได้ยินเสียงของรวันดาเอ่ยดังขึ้นคล้ายบอกกล่าวกับอีกฝ่ายว่า...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา ตะ แตกในนะค่ะ แตกข้างในนะ...” ถ้อยคำดั่งกล่าวที่ทำให้ผมต้องชะงักอึ้งยืนนิ่งอย่างตัวสั่นเทาอีกครั้ง จนกระทั้งเธอหวีดร้องครางยาวออกมานั้นเอง...

ใช่...เสียงครางของเธอทำให้ผมได้สติ...แต่เพราะความเร่งรีบที่อยากรู้... จนไม่ทันระวัง จึงทำให้ผมลื่นไถลตกจากบันได..เสียงตกบันไดที่ดังคึกโครม พร้อมกับเสียงร้องของผม ก็ทำให้ คนที่ทำอะไรบางอย่างอยู่ชั้นล่างนั้น ต้องวิ่งมาดู...และคนที่วิ่งมาดูผมก่อน ก็เป็นคนที่ผมคิดไม่ถึง สมชาติ พ่อของผมเอง....

“เป็นไงมังลูก มันเกิดอะไรขึ้นนะ..” เค้าที่ร้องถามทันทีที่เห็นผมที่นั่งอยู่ที่พื้นหลังจากผลัดตกจากบันไดจนลื่นไถลนั่งแหมะอย่างที่เห็น... ทันทีที่ผมเห็นพ่อนั้น ผมทั้งอึ้งและชะงักพอควร...ใช่...ชะงักที่เห็นเป็นท่าน และอึ้งกับท่าทีของท่านที่แสดงท่าทีเหนื่อยๆหอบๆ ไหนจะเหงื่อที่ไหลเยิ้มโชกเต็มกายนี้อีก  ทั้งๆที่บรรยากาศในค่ำคืนนั้นก็ไม่ได้ร้อนอ้าวอะไรมากมาย...

“ผะ...ผมจะลงมาดื่มน้ำ แต่ดันพลาดท่าไปหน่อยนะครับ..” ผมตอบอย่างกึ่งจริงกึ่งเท็จ หลังจากที่ผมเอ่ยตอบพ่อไปได้แป๊บหนึ่งนั้น ผมก็ชะงักอีกรอบ เมื่อ รวันดา(ภรรยา) แฟนสาวผมได้ตามมาสมทบ...

“ตกลงว่า มันเสียงอะไรเหรอค่ะ คุณพ่อ..” รวันดาที่เข้ามาสมทบนั้นก็ร้องถาม และตรงชะงักเมื่อเห็นผม ขณะที่ทางผมก็อึ้งเมื่อเห็นเธอ...ก่อนที่พ่อผมจะหันไปเอ่ยตอบเธอแทนผม เอ่ยตามที่ผมได้ตอบท่านไป ซึ่งในตอนที่ท่านหันไปตอบแฟนผมนั้น ผมก็จับจ้องมองยัง รวันดาแฟนสาวของผม และพบว่า เธอก็มีท่าทีแปลกๆที่ดูผิดปกติเหมือนกับพ่อของผมด้วย...

ท่าทีที่ดูหอบเหนื่อย และมีเหงื่อไคลไม่ต่างจากพ่อของผมเลย (เผลอๆท่าทีการเหนื่อยของเธอดูหนักกว่าพ่อผมอีก) ผมเผ้าสีดำยาวที่ดูยุ่งพอควร ไหนจะสีหน้าที่ยังระเรือแดงอมชมพู และที่สำคัญที่สุด ซึ่งผมไม่รู้ว่ารวันดา แฟนผมรู้ตัวหรือไม่นั้นก็คือ น้ำบางอย่างที่เยิ้มหยดลงมาจากระหว่างขาของเธอ ถึงแม้จะแวบเดียว (เพราะเธอได้ขยับเข้ามาถามผม) แต่จากที่เห็นไอ้น้ำที่หยดลงมาระหว่างขาของรวันดาแฟนผมมีลักษณะขาวขุ่น คล้ายน้ำกามมากๆ??

“ไม่เป็นไรนะ พี่ชาย...” เธอที่ขยับเข้ามาถามผม ด้วยสีหน้าที่ดูเป็นห่วง แต่สีหน้าของเธอก็ยังหลงเหลืออาการจากกิจกรรมบางอย่างที่ทำเมื่อกี้นี้ไว้...ขณะที่ผมที่อึ้งจากสิ่งที่เห็นทั้งหมด พอเอามาประมวลบเข้าด้วยกันนั้น มันทำให้ผมแหงกหน้ามองเธอด้วยท่าทีที่อึ้งจนไม่อยากเชื่อ....

ถึงแม้ผมจะยังไม่เห็นอย่างชัดเจน แต่นั้นละคือ วินาทีที่ทำให้ความรู้สึกของผมที่มีต่อระวังดานั้นได้เปลี่ยนไปอีกครั้ง ใช่..ผมเริ่มสงสัย และเคลือบแคลง ในความสัมพันธ์ของ 2 คนนี้ พ่อผมกับแฟนสาวของผม!!..เชื่อมัยครับว่า ตอนแรกๆผมคิดว่าสิ่งที่ผมเห็น ได้ยินในคืนนั้น มันคงเป็นเพียงความฝันของผม...เพราะหลังจากคืนนั้น ทั้ง 2 ก็มิได้ทำตัวผิดปกติ หรือ มีนัยยะซ่อนเร้นแต่อย่างใด...ใช่...ไม่มีอะไรที่ดูน่าสงสัยและผิดปกติ จนทำให้ผมคิดแบบนั้น...

เพียงแต่....

มันมีบางคืน ที่ผมกลับมีอาการง่วงมากๆจนผิดปกติ....หลังจากทำการดื่มน้ำส้มที่ รวันดา เอามาให้ผมทาน ก่อนนอนทุกคืน ใช่...มันมีอาการดั่งกล่าวแค่บางคืนเท่านั้น ก่อนที่ผมจะรู้ว่า อาการดั่งกล่าวนั้นเกิดจากการที่ผมถูกวางยานอนหลับ!!

วันที่ผมรู้นั้น ไม่รู้จะเรียกว่าโชคดีหรือโชคร้ายกันแน่ อย่างที่ผมบอกไป ผมเกือบคิดแล้วว่า สิ่งที่เห็นได้ยินในคืนนั้น อาจจะเป็นความฝันของผมเองก็ได้..เพราะผมใช้เวลาเกือบร่วมเดือนที่ผมจับตามองสังเกต พฤติกรรมของทั้ง 2 คนนั้น...ใช่ ครับ เพราะไม่เห็นถึงความผิดปกติ บวกกับ เวลาที่ผ่านมาขนาดนั้น ก็เกือบจะทำให้ผมกลับมาเชื่อใจ ไว้ใจ ทั้ง 2 อีกครั้งแล้ว..

แต่ทว่า....

“ดา?....” ผมที่รู้สึกตัวขึ้น และเอ่ยเรียก เมื่อไม่เห็นร่างของภรรยาสาวสุดรัก ที่ต้องนอนอยู่ข้างๆ แถมนี่เพิ่งเวลา เพียงแค่ 5 ทุ่มเท่านั้น ทีแรก ผมนึกว่าเธอไปเข้าห้องน้ำ จึงข่มตาหลับ แต่พอเวลาผ่านไปนานระดับหนึ่งก็ยังไม่เห็นเธอกลับมาซะที และในขณะที่ผมเริ่มนึกสงสัยนั้น ก็มีเสียงครางดังมาจากห้องทางฝั่งด้านหลัง (ห้องนอนผมกับดานั้นอยู่ฝั่งหน้าของตัวบ้าน) ซึ่งห้องดั่งกล่าวเป็นห้องนอนของพ่อผมเอง...

ใช่...เสียงครวญครางที่เอ่ยร้องดังนั้น มันก็ทำให้ผมชะงัก ใจเต้นแรง และรีบตาสว่าง อย่างลุกขึ้นไปดูทันที...และครั้งนี้ไม่มีทางที่จะพลาดแล้ว เพราะผมในตอนนั้นได้ทำการถอดเฝือกแล้วครับ แถมต้นอาทิตย์นี้ผมก็เริ่มกลับไปทำงานอีกครั้ง ถึงแม้จะเป็นตำแหน่งจำพวกงานธุรการก่อนก็ตาม....

ผมที่ค่อยๆออกจากห้องด้วยความเงียบที่สุดและตรงไปยังห้องนอนของพ่อผม และแน่นอนว่า เสียงครวญครางของหญิงสาวนั้นก็ดังเกือบแทบตลอดเวลา...และไม่รู้ว่าโชคดี หรือ โชคร้ายของผมกันนะ ที่ประตูห้องของพ่อ ได้เปิดแง้มๆอยู่แล้ว จึงไม่มีความจำเป็นต้องสุ่มเสี่ยงในการเปิดมันเพื่อแอบดูเลย คือ มันทำให้ผมเข้าไปลอบแอบดูได้เลยนั้นเอง...

และเมื่อผมลอบมองผ่านทางประตูที่เปิดแง้มๆนั้น ก็ต้องตกใจอย่างสุดขีด เมื่อเห็น พ่อของผม กับ ภรรยาสาวของผม กำลังระเริงรักกันอยู่....

“อืมมมมมม...” สมชาติ พ่อผมที่เอ่ยร้องขณะกำลังก้มลงเชยชมทรวงอกของ รวันดา แฟนสาวผมที่กำลังนั่งแอ่นหน้าอกให้ได้เชยชมอยู่ในอ้อมกอดของแก...ซึ่งเธอก็แหงกหน้าเอ่ยครางซี๊ด ด้วยความเสียวจากการขบดูดทรวงอกนั้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา..” รวันดาที่แหงกหน้าเอ่ยคราง ด้วยสีหน้าที่ระเรือแดงอย่างเหยเกด้วยความเสียว โดยที่ร่างของทั้ง 2 ที่นั่งและสวมกอดกันและกันนั้น ก็ต่างอยู่ในสภาพที่เปลือยเปล่าอย่างหมดจด...

“ร้องดังไปแล้วนะ หนูดา ไม่กลัวว่า เจ้าชายมันจะตื่นบ้างรึไง?...” พ่อผมที่ผละออกจากทรวงอกอันสดสวยของแฟนผมนั้นก็แหงกหน้าเอ่ยร้องถาม ซึ่งแฟนผมก็ก้มหน้าลงมาเอ่ยตอบคำถามของพ่อผม...

“ถ้าจะตื่น ก็คงตื่นนานแล้วละค่ะ เพราะดาไม่ใช่เพิ่งจะครวญครางเสียงดังเป็นครั้งแรกนี่ค่ะ..” เธอตอบอย่างก้มหน้ามองพ่อ ผมอย่างยิ้มหวาน ซึ่งพ่อผมก็เอ่ยตอบอย่างเห็นด้วย...

“นั้นสินะ...ว่าแต่ วันนี้หนูดาไม่บ่นแล้วเหรอ? เห็นทุกทีมักจะบ่นว่า ไม่สบายใจที่วางยาเจ้าชายมันเลยนะ...” ถ้อยคำของพ่อผมที่ทำให้ผมชะงักเล็กน้อย

วะ วางยา เหรอ?....

“อย่าพูดสิค่ะ ดาอุตสาไม่นึกแล้วนะ คุณพ่อพูด นี่ทำให้ดาเริ่มกังวลเลยนะ เกิดยาที่วางไปในน้ำส้มทำให้พี่ชาย ไม่ตื่นขึ้นมา ดาคงรู้สึกแย่แน่ๆ...” ถ้อยคำตอบของแฟนสาวผมก็ทำให้ผมตาโต และทุกอย่างถึงบางอ้อ ที่บางคืน ผมมีอาการง่วงผิดปกติมากๆ หลังจากที่ดื่มน้ำส้มเข้าไปนั้น เป็นเพราะถูกวางยานอนหลับงั้นหรือ....

 แต่อย่างที่ผมบอกไปตอนต้นไม่รู้ว่าคืนนี้โชคดี หรือ โชคร้าย ที่ผมไม่ได้ทานน้ำส้มนั้นในคืนนี้ เพราะเธอเอามาให้ก่อนที่ผมจะไปทำธุระในห้องน้ำ ซึ่งพอกลับมา น้ำส้มก็คลายความเย็นลง ซึ่งผมก็ไม่ค่อยชอบเท่าไร (คือผมชอบทานเย็นๆ) เลยเอามันไปเก็บในตู้เย็น....และด้วยเหตุนี้จึงทำให้ผม ไม่ได้ทานมันนั้นเอง เจ้าน้ำส้มที่ว่านั้นนะ...

“แล้วมีด้วยเหรอ? ที่มันไม่ตื่นขึ้นมานะ...” พ่อผมเอ่ยตอบด้วนรอยยิ้มและสวมกอดร่างอรชรของแฟนผมอย่างแนบแน่นมากขึ้น ซึ่งแฟนผมที่ก้มหน้ามองแกนั้นก็ค่อยๆเอ่ยปากอย่างยอมรับ...

“มะ ไม่มีค่ะ..”

“อืออ ใช่ไม่มี...ฉะนั้นหนูดา ไม่ต้องกังวลหรอกอีกอย่าง ถ้าถามว่าใครผิด เรื่องนี้พ่อคนเดียวแหละที่ผิด....” สมชาติ พ่อผมที่เอ่ยตอบด้วยรอยยิ้ม ซึ่งแฟนสาวผมก็เอ่ยตอบกลับอย่างทันทีด้วยน้ำเสียงและสีหน้าที่เล่นหูเล่นตา...

“ใช่ค่ะ เรื่องนี้คุณพ่อนั้นแหละผิด.. เพราะเป็นคนบงการสั่งให้ดาวางยาพี่ชาย..” เธอโต้ตอบอย่างน้ำเสียงที่เล่นๆเหมือนค้อนๆอะไรทำนองนั้น แต่นั้นก็ทำให้ผมอึ้งมากขึ้น...

จากที่อึ้งเมื่อรู้ว่าถูกแฟนตัวเองวางยานอนหลับก็แย่แล้ว นี่มาอึ้งหนักเมื่อรู้ว่า คนที่สั่งให้เธอทำแบบนั้น คือพ่อแท้ๆผม...

คุณพ่อที่ผมรักและเคารพ ที่เหมือนฮีโร่ ตัวอย่างที่น่านับถือสำหรับผมนะเหรอ....

อย่างที่บอกว่า แฟนสาวผมเอ่ยโต้ตอบด้วยน้ำเสียงและสีหน้าที่เล่นๆ ซึ่งมันก็ไม่ได้ทำให้พ่อผมรู้สึกโกรธแต่อย่างใด กลับอมยิ้มมากขึ้น ซึ่งไม่เพียงแค่พ่อผมยิ้มเท่านั้น แต่ รวันดา แฟนผมก็ยิ้มหวานให้กับพ่อผม...ก่อนที่ทั้งคู่จะขยับใบหน้าเข้าหาและทำการจูบปากกัน....อย่างดูดดื่ม...

“อื้อออออออ อือออออออ อืออออออออ..”เสียงครางในลำคอของรวันดาที่เอ่ยร้อง ขณะกำลังจูบปากกับพ่อของผมด้วยท่าทีที่ดูดดื่มอย่างร้อนแรงมากๆ...การจูบดั่งกล่าวนั้น ตอนช่วงที่ผมกลับมาใหม่ๆรวันดาก็เคยทำแบบนี้กับผมเหมือนกัน แต่เพราะอะไร ทำไมไม่ทราบ ผมกลับมองว่า การจูบที่ผมเห็นในขณะนี้มันเด็ดดวงกว่า ตอนที่เธอทำให้ผมอย่างมากมายนัก...หรือเพราะ พ่อของผมนั้นทำการโต้ตอบอย่างไม่ยอมแพ้ด้วยกันแน่...มันถึงได้ดูร้อนแรงและจัดจ้านมากๆ...

“อือออออ อืออออออออ...” เสียงครางในลำคอที่เอ่ยร้อง พร้อมกับริมฝีปากของคนทั้ง 2 ที่ต่างขยับสัมผัสกันอย่างไม่ยอมแพ้ ซึ่งทั้งสัมผัสกันอย่างแลกลิ้นอย่างเมามันส์มากๆ ชนิดที่เยิ้มหยาดกันเลยทีเดียว...ก่อนที่รวันดาจะร้องครางในลำคอเสียงดังนิดๆ...

“อื้ออออออออออออ...” เธอร้องเมื่อ สมชาติ พ่อของผมที่สวมกอดเธอนั้นได้รวบขยับจับกดร่างของเธอลงนอน โดยมีร่างอันแข็งแรงของเขาคร่อมอยู่บนร่างของเธอ ซึ่งแฟนสาวของผมที่ถูกทำแบบนั้นก็ไม่ได้แสดงท่าทีใดๆ แถมดูเหมือนจะยิ้มหวานให้กับเค้าอีกต่างหาก ใช่ เธอยิ้ม เมื่อเค้าทำการถอนริมฝีปากและจับจ้องมองเธอ...ด้วยลมหายใจที่หอบดังเล็กน้อย..

ก่อนที่จะเป็นแฟนสาวผมที่เป็นฝ่ายเรียกร้อง เมื่อเธอได้ทำการดึงโน้มคอของพ่อผม เพื่อลงมาประกบริมฝีปากอีกครั้ง ซึ่งพ่อผมก็ยินยอม โน้มลงเข้าประกบจูบปากของเธออีกครั้งอย่าว่าง่าย และนั้นทำให้เกิดเสียงครางในลำคอและการจูบที่แสนดื่มด่ำนั้นอีกครั้ง....

และหลังจากจูบครั้งนี้เสร็จ พ่อผมก็ขยับร่างอย่างเลื่อนตัวลงต่ำเล็กน้อย และก้มลงเพื่อเข้าทำการสนุกกับทรวงอกของเธอ ซึ่งมิได้มีแค่ริมฝีปากของพ่อผมที่เข้าสนุก หากแต่รวมถึงมือไม้ทั้ง 2 ของท่านด้วย ใช่...ขยับเข้าขยำขยี้ทรวงอกงามๆของรวันดา และเข้าประกบดูดยังปทุมถันสีอ่อนของเธอนั้น...

“อะ....อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา รุนแรงเกินไปแล้วค่ะคุณพ่อ...” เธอร้องครางและเอ่ยร้องบอกด้วยสีหน้าที่สยิวเสียว ซึ่งนั้นก็ทำให้พ่อของผมนั้นแหงกหน้าขึ้นมามองและเอ่ยโต้ตอบเธอ...

“บอกกี่ครั้งแล้ว ว่า ตอนนี้อย่าเรียกว่า พ่อนะ หนูดา...” พ่อของผมที่เอ่ยโต้ตอบเหมือนดุเธอเล็กน้อย ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอชะงัก ก่อนที่เธอยิ้มด้วยสีหน้าระเรือและเอ่ยใหม่อีกครั้ง ด้วยถ้อยคำที่ชวนทำให้ผมอึ้ง...

“อย่ารุนแรงมากสิค่ะ พี่ชาติ...” ถ้อยคำที่เอ่ยอีกครั้ง ด้วยน้ำเสียงที่อ่อนหวานทำเอาผมอึ้งค้างพอสมควร ขณะที่พ่อของผมนั้นก็มีท่าทีพึ่งพอใจสุดๆ ก่อนจะก้มลงทำการดูดทรวงอกของแฟนสาวผมต่อ ใช่ ทั้งดูดทั้งบีบคลึงอย่างขยำขยี้ทรวงอกคู่นั้นอย่างเมามันส์สุดๆ..

ท่ามกลางท่าทีของรวันดา แฟนผมที่มีท่าทีเสียวซ่านมากๆ....ซึ่งเธอก็ถูกพ่อผมยำยีทรวงอกอยู่ครูใหญ่ๆ ก่อนที่ผมจะแหงกเงยหน้ามองเธอเล็กน้อย และจึงค่อยๆขยับตัวอย่างเลื่อนลงต่ำ แต่มิได้เลื่อนลงเฉยๆ หากแต่ก้มหน้าลากลิ้นเลียตามหน้าท้องของแฟนสาวผมไปด้วย!!

“อื้อออออออ อาาาาาาาาาาาาาาาา..” รวันดาที่เอ่ยร้องคราง พร้อมกับขยับร่างอรชรด้วยท่าทีสะดุ้งสะท้านด้วยความเสียวจากการกระทำดั่งกล่าว และผมจะต้องหยุดหายใจ เมื่อเห็นพ่อของผมที่ขยับตัวเลื่อนลงนั้น ได้เลื่อนลงมาถึงจุดที่สำคัญของเธอ ซึ่งพ่อของผมนั้นก็ค่อยๆทำการจับแข้งขาของรวันดาอย่างถ่างอ้า ใช่ ทั้งถ่างและยกอ้าซ่า....

ก่อนจะก้มลงไปลิ้มรสความหวานฉ่ำยังจุดสำคัญที่สุดของเธอ....และนั้นก็ทำให้แฟนสาวของผมเอ่ยครวญครางดังขึ้น..

เชื่อมัยครับว่า ในช่วงโปรโมชั่น ตอนที่ผมกลับมาใหม่ๆ ที่ได้เย็ดเธอถี่ๆนั้น ผมยังไม่เคยได้เลียหีของเธอเลย...แต่ละครั้งที่ทำการเย็ดกันนั้น เหมือนรวันดา จะเครื่องร้อนอยู่ก่อนแล้ว มีแต่ เล้าโลมให้ผม แต่ผมไม่เคยที่จะได้เล้าโลมเธอเลย....

ใช่...ไม่เคย แต่เธอกลับให้พ่อผมทำ....

“อื้อออออออออ อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา...” รวันดาที่ส่งเสียงครางดัง พร้อมกับสะบัดใบหน้าไปมาด้วยความเสียวซ่าน จากริมฝีปากที่เข้าประกบทำการเล้าโลมรูเสียวของเธอนั้น...

“พะ พี่ชาติค่ะ ดาเสียวค่ะ อาาาาาาาาาาาาาาาา ดา เสียววว อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” รวันดาส่งเสียงครางและเอ่ยร้อง ด้วยท่าทีที่เห็นได้ชัดว่าเธอกำลังเสียวซ่านมากๆ เมื่อมือไม้ของเธอนั้นได้เข้าจับกดยังศีรษะของพ่อผมเอาไว้.....

โดยที่ทางพ่อผมนั้นก็หาได้มีท่าทีในการโต้ตอบแต่อย่างใด...หากแต่ยังคงละเลงลิ้นใส่รูเสียวของรวันดา แฟนผมอย่างไม่หยุด จนกระทั้งการกระทำนั้นก็เรียกเสียวหวีดร้องครางยาวจากเธอได้ 1 ครั้ง....

“อาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา...” รวันดาที่เอ่ยครางอย่างด้วยใบหน้าที่แดงก่ำ พร้อมกับแอ่นกายอย่างเกร็งตัวด้วยความเสียว โดยที่มือไม้ทั้ง 2 ของเธอนั้นก็เข้าจับกดศีรษะของพ่อผมอย่างแน่นขนัดมากๆ...ใช่ เธอแอ่นอย่างเกร็งกาย พร้อมกับกระตุกถี่ๆอีกเล็กน้อย...

ก่อนที่จะค่อยๆล้มกายลงนอนบนเตียงด้วยท่าทีที่ผ่อนคลายอย่างมีท่าทีอ่อนล้า....ซึ่งแตกต่างจากท่าทีของพ่อผมยิ่งนัก สมชาติ หรือ ชาติ ที่ค่อยๆยันตัวลุกขึ้น พร้อมกับเอ่ยกล่าวเชิงบอกกับแฟนสาวผม...

“ตาเราทำให้มังแล้ว...” พ่อผมที่เอ่ยอย่างขยับลุกขึ้นยืน มือไม้ของแกที่เข้ากำสาวรูดชักท่อนควย ซึ่งมันก็ค่อนข้างทำให้ผมตื่นตะลึงกับขนาดลำควยของแกที่ค่อนข้างใหญ่ยาว ชนิดที่เหนือกว่าผมสักเท่า 2 เท่า ซึ่งถ้าผมเห็นในสถานการณ์ปกติ ก็คงอาจจะโวยใส่พ่อก็ได้ว่า “ไม่ยอมแบ่งของดี แบบนี้ให้ผมบ้าง...”

ท่ามกลางเสียงของแฟนสาวผมที่เอ่ยตอบทันที ที่พ่อของผมเอ่ยสั่งเสร็จนั้น....

“ค่ะ พี่ชาติ...” รวันดาตอบรับ และขยับยันร่างอย่างลุกขึ้นนั่งด้วยท่าทีที่เหนื่อยอ่อนเล็กน้อย และเมื่อเธอลุกขึ้นนั่งยังไม่ทันเรียบร้อยดี...พ่อผมก็ขยับเข้าไปหาและยื่นควยจ่อปากของเธอ อย่างไม่รีรอจนเหมือนไร้มารยาท...ซึ่งแฟนผมก็ชะงักเหมือนกัน ก่อนที่เธอจะแหงกหน้ามองและยิ้มหวาน พร้อมกับเริ่มทำการเล้าโลมท่อนเนื้อที่เหมือนไม่ต้องเล้าโลมก็ได้ เนื่องจากสภาพของมันดูยังไงก็พร้อมที่จะบุกทะลวง จะเย็ดอยู่แท้ๆ....

รวันดา แฟนสาวคนสวยของผมที่ยิ้มหวานให้กับท่อนควยของพ่อผม ที่จ่ออยู่ตรงหน้าของเธอ ก่อนที่เธอจะค่อยๆทำการประกบริมฝีปากลงบนหัวควยมนๆ และค่อยๆอ้าเข้าทำการดูดกลืนท่อนควยนั้น... .

“อื้ออออออออ อือออออออออ...” เสียงครางของเธอที่เอ่ยร้อง ซึ่งสีหน้าของรวันดานั้นก็แสดงท่าทีเหมือนจะฟินมากๆกับการดูดอมควยของพ่อผม.. เธอที่ขยับริมฝีปากอย่างไปมาด้วยท่วงท่าที่จัดจ้าน เหมือนที่เคยทำให้กับผม ต่างกันแค่สีหน้าที่แสดงออกมานั้น ซึ่งดูดีกว่าตอนผมมากๆ....

ก่อนที่เธอจะกระทำการที่เหมือนเป็นการตอกย้ำว่า ถุกอกถูกใจในควยของพ่อผมด้วยการ ดูดอมควยแบบขึ้นสุด-ลงสุด ใช่สุดชนิดที่ควยหลุดจากปากของเธอเลย ซึ่งเหมือนเธอจะตั้งใจสาวให้ควยหลุดจากปากด้วย ดูจากสีหน้าที่ระเรือแดงอย่างยิ้มแบบที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อนนั้น...และเธอก็จัดการอมควยของพ่อผมอยู่ครู่หนึ่ง จนทำให้ท่อนเอ็นของพ่อผมทั้งแข็งทั้งชุ่มไปด้วยน้ำลายของเธอนั้น....

เธอก็ได้ทำเรื่องที่ไม่น่าเชื่อขึ้น เรื่องที่ทำให้ผมต้องอึ้ง และปวดใจ คละด้วยอารมณ์ที่เสียวแทน...

“มะ ไม่ไหวแล้วค่ะ พี่ชาติ ดาเงี่ยนอยากโดนเย็ดแล้ว จะ จัดหนักเลยนะค่ะ จัดให้หนักเลยนะ...”เธอเอ่ยบอกกับพ่อผม พร้อมกับเอนกายอย่างล้มตัวลงนอนด้วยท่าทีที่สุดร่าน เมื่อเธอได้นอนแบะแข้งขาอย่างอ้าซ่า....เนื้อตัวของเธอที่สั่นเทาเล็กน้อย ส่วนสีหน้าที่บงบอกถึงความอยากโดนควยมากๆๆ...

ใช่ครับ.... ท่าทางดั่งกล่าวทำให้ผมอึ้งอย่างไม่อยากเชื่อ สิ่งที่เห็น สิ่งที่ได้ยิน...

“ได้สิ หนูดา เดี๋ยวจะจัดให้หนักเลย...” สมชาติ พ่อผมเอ่ยตอบกับเธอพร้อมกับขยับเข้าคร่อมร่างของแฟนสาวผม ด้วยท่าทีที่หมายเตรียมที่สนองต่อความต้องการดั่งกล่าวของเธอ และไม่กี่อึดใจ เสียงครางของเธอก็ดังลั่น เมื่อโดนพ่อผมกระทุ้งท่อนเอ็นเข้าไปอย่างเต็มเหนี่ยว!!

“อะ...อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา...” รวันดา แฟนสาวคนสวยผมที่เอ่ยร้องอย่างเสียงดัง มือไม้ของเธอที่มีท่าทีสวมกอดพ่อของผมอย่างแน่นขนัด ด้วยท่าทีที่เสียวมากๆจากการที่ถูกพ่อผมกระทุ้งเอ็นเข้าไปอย่างมิดด้ามนั้น...

ใช่.... ผมเห็นเนื้อตัวเธอถึงกับสั่นเทิ้มเลยทีเดียว...

“หีของหนูดานี่ เย็ดยังไงก็ไม่มีเบื่อเลยนะ...” พ่อผมที่เอ่ยด้วยน้ำเสียงและท่าทีเสียวซ่านมากๆ พร้อมกับทำการขยับท่อนเอ็นบดคลึงขยี้คว้านรูเสียวของแฟนสาวผมอย่างไปมา ซึ่งนั้นก็ทำให้ รวันดาถึงกับครางซี๊ดด้วยความเสียว....

“อูยยยยยยยยย..ดะ ดาก็เหมือนกันค่ะ...ดาก็ชอบควยของพี่ชาติที่สุดเหมือนกันค่ะ...” รวันดาที่เอ่ยครางด้วยสีหน้าที่เสียวซ่าน...พร้อมกับเอ่ยโต้ตอบกับพ่อของผม ซึ่งถ้อยคำของเธอก็ทำให้พ่อผมอมยิ้มและเอ่ยตอบกลับ...

“ถ้าชอบ แล้วทำไม เดือนที่แล้ว...ปฎิเสธละ ปฏิเสธหลายครั้งด้วย...” พ่อผมถาม พร้อมกับเริ่มทำการซอยควยเย็ดหีอย่างไปมา ซึ่งนั้นก็ทำให้รวันดาสะท้านและเอ่ยครวญคราง...

 “อื้ออออออออ อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา พะ พี่ชาติก็รู้นี่ค่ะ ว่าทำไม ดาถึงปฏิเสธนะ ตะ แต่เดือนนี้ดาก็ยอมพี่ชาติแล้วนี่ค่ะ แบหีให้พี่ชาติถลุงตั้งหลายทีแล้วยังไม่หายโกรธอีกเหรอค่ะ..” เธอร้องครางพร้อมกับกลั้นใจเอ่ยตอบคำถามของพ่อผม....

“ยัง...ยังไม่หายง่ายๆหรอก ความแค้นที่หนูปล่อยให้พี่เหงาร่วมเดือนกว่านะ...” พ่อผมเอ่ยตอบ พร้อมกับขยับท่อนควยอย่างกระหน่ำเย็ดหีของแฟนผมอย่างรุนแรงมากขึ้น...แรงจนเหมือนหมายจะเอาให้หีแฟนผมพังยับเลย...ซึ่งนั้นก็ทำให้แฟนผมร้องครางด้วยความเสียวอย่างระงม...

“อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา...” รวันดาที่เอ่ยร้องด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างแดงก่ำด้วยความเสียว จากแรงกระทุ้งอันน่าหวาดหวั่นดั่งกล่าว ก่อนที่เธอจะกลั้นใจเอ่ยบอกกับพ่อผม...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา ระ แรงอีกค่ะ พี่ชาติ ยะ เย็ดแรงกว่านี้อีกค่ะ...” เธอเอ่ยร้องออกมาอย่างเสียงดัง พร้อมกับขยับแข้งขาเข้าตวัดรัดที่ลำตัวด้วยท่าทีที่ชอบพอกับการกระทุ้งเย็ดนั้น แน่นอนว่า ถ้อยคำและท่าทีนั้นของเธอนั้นก็ทำให้พ่อของผม ตอบรับความต้องการของเธอ ด้วยการกระทุ้งอย่างรุนแรงขึ้นไปอีก...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..” รวันดาที่ส่งเสียงร้องครางอย่างระงม ด้วยสีหน้าที่ดูชอบพอจากการเย็ดนั้นเอามากๆ เธอที่ร้องครางไม่หยุด พร้อมกับจ้องมองยังใบหน้าของพ่อผมไปด้วย ขณะที่สมชาติ พ่อผมที่กำลังถลุงรูหีของแฟนสาวผมอย่างเมามันส์นั้นก็จ้องมองตอบ...

ก่อนที่พ่อของผมจะขยับใบหน้าก้มลงหาเพื่อทำการจูบปากแลกลิ้นกับเธอ...ใช่...จูบปากแลกลิ้น ขณะที่ช่วงล่างยังคงขยับท่อนเอ็นกระหน่ำรูรักของเธออย่างไม่ยั้งไปด้วย...

“อือออออออ อือออออ อือออออออ....”รวันดาที่เอ่ยร้องครางในลำคอ ระหว่างที่ทำการจูบปากแลกลิ้นกับพ่อของผมนั้น ซึ่งท่วงท่าและลีลาในการจูบงวดนี้นั้น ก็มิได้เหมือนเมื่อกี้เสียเท่าไร....ใช่ ไม่เหมือน แถมยังดูร้อนและแรงกว่าเมื่อครู่นี้เสียอีก..

เพราะคราวนี้ ทั้งเธอและ พ่อผม ต่างมิได้แค่บดปาก แลกลิ้นกันเท่านั้น...โดยเฉพาะรวันดาแฟนผม...ซึ่งในบางจังหวะในตอนที่จูบกันนั้น เธอก็เป็นฝ่ายขยับปากเข้าไปดูดลิ้นของพ่อผมที่ยื่นออกมา...

ใช่...ดูดลิ้น แต่นั้นก็ยังไม่อึ้งเท่ากับตอนที่เธอยินยอมรับดื่มทานน้ำลายของพ่อผมนะ...

“อื้ออออออออออออออออออออ...” รวันดาที่เอ่ยร้องอย่างแอ่นเกร็งกายเล็กน้อย ซึ่งเธอก็จ้องมองหน้าของพ่อผมอย่างยิ้มหวาน และท่าทีที่หอบเหนื่อยนิดๆ ขณะที่ท่าทีของพ่อผมนั้นก็จ้องมองเธอด้วยท่าทีเช่นเดียวกัน ก่อนที่ท่านจะขยับถอนควยและขยับถอยไปหน่อย...ซึ่งการถอนควยและถอยไปนั้น มิใช่ ท่านปฏิบัติกามกับแฟนผมเสร็จแล้ว...

หากแต่ถอนเพื่อ...เตรียมล่อเธอต่อในท่วงท่าใหม่ต่างหาก...ซึ่งรวันดา แฟนสาวคนสวยผมก็ดูเหมือนรู้งานและเป็นงานมากๆ เมื่อพอพ่อผมถอนควยและขยับถอยออกไป เธอก็ค่อยๆพลิกกายอย่างนอนคว่ำ และโก้งตูดให้กับเค้าอย่างทันที..

“ชะ เชิญค่ะ พี่ชาติ เชิญเย็ดหีดาต่อเลยค่ะ...” เธอเอ่ย ในสภาพดั่งกล่าว ด้วยท่าทีที่เชื้อเชิญ เมื่อเธอขยับมือไม้เข้าแวหกแก้มก้นของตัวเองไปด้วย ซึ่งพ่อของผมก็ฉีกยิ้ม และขยับเข้าทำการล่อเธอต่ออย่างไม่รอช้า...จนทำให้เสียงครวญครางของแฟนสาวผมนั้นดังกังวานขึ้นอีกครั้ง....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา...” แฟนสาวผมที่เอ่ยร้อง ก่อนที่เธอจะเอ่ยปากร้องระงม เมื่อพ่อผมนั้นได้ เริ่มขยับท่อนเอ็นกระทุ้งรูของเธอดังปึกๆๆๆป้าบๆๆๆ โดยที่ร่างอรชรของเธอนั้นก็โยกสันไหวไปมาตามแรงกระแทกดั่งกล่าวนั้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา...” รวันดา แฟนสาวผมที่เอ่ยปากร้องระงมด้วยสีหน้าที่ระเรือแดง อย่างมีท่าทีที่เสียวซ่านอย่างชอบพอในรสกามนั้นมากๆ....ใช่มากพอที่ทำให้ผมต้องอึ้งและตกใจ เมื่อเห็นเธอขยับสะโพกเข้าเด้งสู้กับท่อนเอ็นของพ่อผมไปด้วย...

“แนะ เริ่มมีเด้งสู้ด้วย...” พ่อผมเอ่ยด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับขยับท่อนเอ็นเข้ากระทุ้งอย่างเต็มเหนี่ยว เหมือนเป็นการสั่งสอนการตอบโต้ของแฟนสาวผม ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอสะท้าน และร้องครางอย่างเสียงดัง...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา..” เธอที่เอ่ยครางลั่น อย่างเนื้อตัวที่สั่นเทิ้ม ก่อนที่พ่อผมที่หยุดเข้าทำการซอยควยนั้น ก็ได้ก้มขยับร่างเข้าทาบทับแผ่นหลังของเธอ มือไม้ที่เคยจับประคองที่สะโพกนั้น ก็ได้เข้าโอบเข้าล้วงที่ทรวงอกของเธอ ก่อนจะเอ่ยถามบางอย่าง ซึ่งเป็นคำถามที่ทำให้ผมถึงกับอึ้ง...

“อูยยยยย....นี่หนูดา ระหว่างควยของพ่อ กับควยของไอ้ชาย หนูชอบควยของใครมากกว่ากัน...” คำถามที่เอ่ยออกมาจากปากของพ่อผมนั้นก็ทำให้ผมถึงกับอึ้ง ก่อนที่จะอึ้งให้กับคำตอบของรวันดาแฟนผม...

“ก็ของพี่ชาตินะสิค่ะ ถามได้....ทั้งใหญ่กว่าอึดกว่าแบบนี้...” เธอที่เอ่ยตอบด้วยท่าทีที่เหมือนพยายามหันมาหาพ่อผมที่ทาบประกบอยู่ที่ด้านหลังของเธอนั้น ซึ่งคำตอบของเธอก็ทำให้พ่อผมยิ้มกว้าง ก่อนที่แฟนสาวผมจะเอ่ยต่อ...

“พะ พี่ชาติค่ะ แตกข้างในนะค่ะ เอาให้ล้นรูดาเหมือนทุกทีเลยนะค่ะ...” เธอที่เอ่ยต่อ ซึ่งนั้นก็ทำให้พ่อผมยิ่งยิ้มแย้ม และขยับเข้ามาทำการจูบปากของเธอ ในสภาพที่เค้ายังคงสวมกอดประกบอยู่ทางด้านหลังของเธอแบบนั้น

และ 2 ประโยคของเธอที่เอ่ยต่อกันนั้นก็ทำให้ผมที่ยืนลอบมองผ่านบานประตูแง้มๆนั้นก็ถึงกับผงะ ถอยอย่างตัวเซขาแข้งเริ่มอ่อนแอ อย่างไม่มั่นคง ราวกับโดนหมัดเด็ดของนักมวยชื่อดังก็ไม่ป่าน...ใช่ ผมที่ตอนนั้นแทบจะยืนทรงตัวไม่อยู่นั้นก็เอ่ยพึมพำกับตัวเองว่า...

“นะ...นี่มัน....เรื่องบ้าอะไรกันเนี่ย....” 

ตอนต่อไป "สับสน"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น