กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันศุกร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2563

Valkyrie : ภาค การร่วงหล่นขององค์เทวีแห่งสวรรค์ (Freya Story) ตอนที่ 5 (มีภาพประกอบ)

 ***คำเตือน***

เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องแต่ง และมีความรุนแรง วิปริต เป็นอย่างมาก...

เตือนแล้วนะ...

***************************************************************




Valkyrie : ภาค การร่วงหล่นขององค์เทวีแห่งสวรรค์ (Freya Story)

ตอนที่ 5 จุดร่วงหล่นอันต่ำสุดของราชินีแห่งสวรรค์ (1)..

“อื้ออออออออ....” องค์เทวีเฟรย่าคราง อย่างรู้สึกตัวตื่นขึ้น พร้อมกับค่อยๆขยับตัวลุกขึ้นนั่ง ก่อนจะร้องถามกับตัวเองด้วยความมึน งงนิดๆ..

“นี่...ข้าหลับไปนานขนาดไหนเนี่ย แล้วทำไมถึงได้เหม็นแบบนี้ละ?..” เธอเอ่ยร้อง ถึงแม้เรื่องกลิ่นเหม็นที่ตลบอบอวนภายในห้องขังของเธอนั้น จะไม่ได้เป็นเรื่องแปลกใหม่อะไร เพราะโดยปกติแล้ว ห้องคุมขังขององค์ราชินีแห่งสวรรค์ ริเฟียน่า เฟรย่านั้น ก็มักจะตลบอบอวนไปด้วยกลิ่นเหม็นคาวจากน้ำควย และกลิ่นเยี่ยวของพวกออร์คอยู่แล้ว แต่คราวนี้ที่ทำให้เธอถึงกับเอ่ยถามออกมานั้น เพราะกลิ่นที่ตลบอบอวนในคราวนี้นั้น มันเหม็นหนักกว่าที่ผ่านมา...

ก่อนที่องค์เทวีเฟรย่าจะพบว่า ที่มาของกลิ่นเหม็นนั้น มาจากตัวของเธอเอง ตัวของเธอที่เปรอะเปื้อนไปด้วยสิ่งปฎิกูลอย่างเต็มไปหมด และนั้นก็ทำให้เธอนึกออก ว่า มันเกิดอะไรขึ้นกับตัวเอง...ทันทีที่เธอนึกออกถึงสิ่งที่เกิดขึ้น ก็ยิ่งเจ็บใจ และเจ็บแค้นพอสมควร ทั้งๆที่เธอได้ชนะในการเล่นเกมกับพวกมัน(ออร์ค) จนไม่ต้องทานของพรรค์นี้เป็นอาหารแล้วก็ตาม แต่ก็ไม่นึกว่าจะถูกพวกมันเอาสิ่งปฎิกูลที่เตรียมไว้ให้เธอทาน นำมาราดเทรดยังร่างของเธอแบบนี้..

“..........” องค์เทวีเฟรย่าที่ก้มหน้าอย่างแสดงสีหน้าท่าทีอย่างเจ็บแค้นอย่างสุดๆ ซึ่งเธอก็ยังคงกับสัญญากับตัวเองเหมือนทุกครั้งว่า ‘หากมีโอกาส เธอจะต้องเอาคืนพวกมัน อย่างสาสมแน่ๆ...’ แล้วในขณะที่เธอกำลังสัญญากับตัวเองด้วยความเจ็บแค้นนั้น อยู่ๆประตูของห้องขัง ก็ได้ถูกเปิดออก ซึ่งมันก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าถึงกับสะดุ้งนิดๆ..

“โอ้....มันพื้นแล้วเว้ยยยย..” เสียงของออร์คตนหนึ่งที่ร้องบอก ก่อนที่จะมีออร์คเดินเข้ามาในห้องขังของเธอ ถึง 5 ตนด้วยกัน และ 1 ในนั้น ได้ถือถังบางอย่างเข้ามาด้วย..

‘อย่าบอกนะว่า นั้นคือ....’ องค์เทวีเฟรย่าที่ร้องถามกับตัวเองในใจ ทันทีที่เห็นถังใบนั้นที่ออร์คตนหนึ่งถืออยู่นั้น..

“ไงอีกระหรี่ หลับยาวไปตั้ง 3 วัน หวังว่ามึงจะมีเรี่ยวแรงพอที่จะทำให้พวกกูสนุกนะ..” คำทักทายของออร์คตนหนึ่งนั้น ก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่า ถึงได้รู้ว่า ตัวเองได้สลบไปถึง 3 วัน หลังจากเล่นเกมเดิมพันอันวิปริตนั้นไป...

“ก่อนจะสนุกกัน มีเรื่องจะต้องบอกให้มึงรู้ หลังจากที่พวกกูได้ยินเรื่องสนุกๆ ที่มึงได้ไปทำไว้กับเจ้าพวกกลุ่มนู่น เมื่อ 3 วันก่อน..” ออร์ค ตนหนึ่งเอ่ยกล่าว ซึ่งนั้นก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าชะงัก และจ้องมองยังออร์คตนนั้นที่กำลังพูดต่อ อย่างรู้สึกใจคอไม่ค่อยดี...

“พวกกูทั้งหมด เลยตกลงมีความเห็นว่า จะจัดเกมนั้น ให้มึงเล่นเรื่อยๆ โดยรูปแบบของเกมอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไปบ้างในแต่ละครั้ง แน่นอนว่า ของรางวัล และบทลงโทษนั้น ก็อาจมีการเปลี่ยนแปลงไปด้วย..” ถ้อยคำดังกล่าวก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าถึงกับพูดไม่ออก เพราะเธอคิดว่าหนีพ้นมาได้แล้วนั้นเอง

“และมึงควรดีใจกับการเปลี่ยนแปลงนี่นะ..” ออร์คตนนั้นกล่าว ซึ่งนั้นก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าสงสัยจนต้องร้องถาม

“มะ หมายความว่าไง..” คำถามของเธอที่ทำให้ออร์คตนนั้นฉีกยิ้ม..

“ได้ยินมาว่า ถ้ามึงเล่นเกมแพ้ มึงจะต้องทานขี้ของพวกกูเป็นอาหารทุกวันใช่มัย? แต่จากนี้ไปจะเหลือแค่ กินเฉพาะวันที่เล่นเกมแพ้เท่านั้น น่าดีใจตามที่กูบอกมัยละ?..” ออร์คตนนั้นตอบเชิงถามด้วยรอยยิ้ม ซึ่งนั้นก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าชะงักเล็กน้อย ก่อนที่เธอจะกลั้นใจถามต่อ..

“.....แล้วถ้าชั้นชนะละ..” เธอร้องถาม อย่างจ้องมองยังออร์คตนนั้น ซึ่งทางออร์คตนนั้นก็แสยะยิ้ม และกล่าวตอบ..

“มึงจะได้อาบน้ำด้วยขี้เน่าๆของพวกกู พร้อมกับได้พักผ่อน ส่วนจำนวนวันนั้นขึ้นอยู่กับความพอใจของพวกกู..” ออร์ค ตนดังกล่าวตอบอย่างยิ้มกว้าง ซึ่งองค์เทวีเฟรย่านั้น ก็จ้องมอง อย่างไม่ค่อยโอเค ทั้งบทลงโทษ ทั้งรางวัลเมื่อเธอเล่นชนะ ถึงจะโอเคกับเรื่องวันพักอยู่บ้างก็เถอะ

“.....แล้วกติกาการเล่นเกมในครั้งนี้ละ..” องค์เทวีเฟรย่าร้องถาม ด้วยสีหน้าที่แสดงถึงความไม่โอเค กับ บทลงโทษ แล้วของรางวัลอย่างเห็นได้ชัด..

“ใจร้อนจริงนะ อีกระหรี่...เรื่องกฎของเกมในงวดนี้ เดี๋ยวจะค่อยบอก หลังจากที่มึง ทำความสะอาดควยของพวกกูเสร็จแล้ว ” ออร์ค ตนดังกล่าวตอบ พร้อมกับควักท่อนควยออกมา และก็ไม่ได้มีแค่ออร์คตนนั้นที่ควักท่อนควยออกมา หากแต่ออร์ค 4 ตนที่เหลือก็เช่นกัน...และนั้นก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าถึงกับอึ้งๆ เมื่อ ควยของพวกมันทั้ง 5 อันนั้น ต่างมีสภาพสกปรกเต็มไปด้วยขี้เปียก แถมกลิ่นควย ก็แรงเอามากๆด้วย..

“.....เข้าใจแล้วค่ะ นายท่าน..” องค์เทวีเฟรย่ากลั้นใจขานรับถ้อยคำของออร์คตนนั้น ก่อนที่ไม่กี่อึดใจ เธอจะขยับร่างให้เข้าไปอยู่กลางวงล้อมของออร์ค ทั้ง 5 ตนนั้น..

“เอ้า...เริ่มทำความสะอาดควยของพวกกูซะ อีกระหรี่...” ออร์คตนหนึ่งเอ่ยสั่ง พร้อมกับขยับยื่นท่อนควยอันแสนสกปรกให้กับองค์เทวีเฟรย่า ซึ่งทางองค์เทวีเฟรย่านั้นก็มีท่าทีชะงักนิดๆ เนื่องจากกลิ่นควยที่โชยแตะยังที่จมูกของเธอนั้น มันเป็นอะไรที่เหม็นมากๆ...

“หวังว่า กลิ่นควยพวกกูจะไม่แรงเกินไปนะ...” ออร์คอีกตนเอ่ยกล่าวราวกับรู้ ก่อนที่พพรคพวกอีกตนของมันจะเอ่ยแย้ง

“กลิ่นควยของพวกเรามันไม่แรงไปหรอก เพราะกลิ่นตัวของมันเหม็นเน่ากว่า กลิ่นควยของพวกเราซะอีก..” “นั้นสินะ กลิ่นตัวของมัน ในตอนนี้ ไม่ต่างจากส้วมเน่าๆดีๆนี่เอง..” ออร์คอีกตนเอ่ยเห็นด้วย ในขณะที่องค์เทวีเฟรย่าที่เริ่มเลียๆควยท่อนนั้น ก็พยายามที่จะไม่สนใจถ้อยคำนั้นเท่าไร...

“อื้ออออออออ..” องค์เทวีเฟรย่าคราง พร้อมกับค่อยๆใช้ลิ้น เข้าจัดการกับขี้เปียกที่เกาะติดตามหัวควยท่อนนั้น อย่างไม่แสดงท่าทีใดๆ ทั้งๆที่ภายในใจของเธอ ก็เต็มไปด้วยความรู้สึก รังเกียจ และขยะแขยงเอามากๆก็ตาม..

“อืมมมมม..ขี้เปียกของพวกกู อร่อยดีมัย อีกระหรี่...” ออร์ค ตนที่เป็นเจ้าควยท่อนนั้นร้องถาม..ในตอนที่องค์เทวีเฟรย่า กำลังกลืนกินขี้เปียก ที่กวาดเลียติดอยู่ที่ลิ้นนั้น ลงคอ ลงท้องไป..

“อึกกก อร่อยค่ะ นายท่าน อร่อยมากๆค่ะ..” องค์เทวีเฟรย่าเงยหน้าตอบคำถามนั้น ก่อนจะก้มลงไปจัดการดูดเลียควยท่อนนั้นต่อ..

“อื้อออออออ อือออออออ อืออออออออ..” องค์เทวีเฟรย่าคราง ขณะขยับปากเข้าดูดอมควยท่อนนั้นอย่างไม่หยุด..



“เฮ้ย...ดูดนานไปแล้ว หันมาดูดอันอื่นให้ด้วยสิ..” ออร์คตนหนึ่งเอ่ยโวย เมื่อองค์เทวีเฟรย่านั้น ยังคงดูดอมควยท่อนนั้นอย่างไม่มีท่าทีจะเปลี่ยนไปดูดอันต่อไปสักที ซึ่งถ้อยคำเชิงโวยวายนั้น ก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่า ค่อยๆถอนปากออกจากควยท่อนนั้น และหันไปมอง ก่อนที่จะ มีออร์ค ตนอื่นเอ่ยเสริมคำโวยวายนั้น...

“ใช่...อย่าลืมสิว่า มีอีกหลายอันที่รอให้มึงดูดอยู่นะ..” ออร์คตนนั้นเอ่ย และมันไม่ได้เอ่ยเปล่า หากแต่ขยับเอาควยของมันเข้าตบยังที่ที่แก้มขององค์ราชินี แห่งสวรรค์ไปด้วย..

“อื้ออออออ...” องค์เทวีเฟรย่าร้องเบาๆจากการถูกเอาควยเข้าตบยังที่แก้มของเธอ ก่อนที่ออร์คตนอื่นที่ยืนร่ายล้อมรอบตัวของเธอนั้น ต่างขยับเอาควยเข้ามาตบยังที่ใบหน้าของเธอบ้าง...แถมบางตนก็ไม่ได้ทำการเอาควยตบอย่างเดียว หากแต่เอาควยเข้าถูไถ อย่างจงใจป้ายขี้เปียกเน่าๆ ลงบนใบหน้าขององค์เทวีเฟรย่าไปด้วย...


“อื้ออออออออ...” องค์เทวีเฟรย่าคราง และยังคงรับการกระทำพวกนั้นอย่างไม่ขัดขืนใดๆ ก่อนที่ออร์ค ตนที่โวยเวายเมื่อกี้ จะเอ่ยเชิงสั่งกับเธอ

“เอ้า...จัดการทำความสะอาดควยของกูซะ อีกระหรี่...” ออร์ค ตนนั้นเอ่ยสั่ง พร้อมกับขยับเอาควยสกปรกๆนั้นเข้าจ่อ และบดคลึงที่ ริมฝีปาก ขององค์เทวีเฟรย่าอย่างไปมา..

โดยองค์เทวีเฟรย่า ก็ไม่ได้แสดงท่าทีใดๆ นอกจากยอมทำตามที่อีกฝ่ายสั่งแต่โดยดี และทันทีที่เธอได้อ้าปากเพื่อจะทำการดูดอมให้กับควยท่อนนั้น ออร์คตนที่เป็นเจ้าของควยท่อนนั้น ก็ได้ขยับดันควยของมันมุดเข้าไปในปากของเธออย่างมิดด้ามอย่างทันที..

“อื้ออออออออออออออ!!” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้องด้วยความตกใจ จากการกระทำนั้น แต่เธอก็ไม่ได้แสดงท่าทีขัดขืน หรือ ขยับปากถอนออกมาจากควยท่อนนั้น แต่อย่างใด หากแต่ขยับริมฝีปากทำการดูดอมควยท่อนนั้นต่อแต่โดยดีแทน..

“อื้อออออออออ อือออออออออ อือออออออออ...” องค์เทวีเฟรย่าคราง ขณะขยับปากใส่ยังควยท่อนนั้นอย่างไม่หยุด ถึงแม้เธอจะผ่านการดูดอมควยของพวกออร์ค มาไม่รู้กี่อันแล้วก็ตาม แต่เธอก็ยังคงรู้สึกอึดอัด และทรมานมากๆอยู่ดี 

ทั้งนี้เป็นเพราะ รูปลักษณะภายนอกขององค์เทวีเฟรย่านั้น ไม่ต่างจาก สาวมนุษย์ทั่วๆไป ฉะนั้นการที่ใช้ปากกับควยท่อนใหญ่ ท่อนโต นั้น มันเป็นอะไรที่ทรมานอยู่พอสมควร.. 
 
“อืมมมมม ดูดได้เก่งดีเหมือนกันนี่ อีกระหรี่...” ออร์ค เจ้าของควยที่องค์เทวีเฟรย่าทำการดูดอมนั้น ก็เอ่ยชมเชย ด้วยน้ำเสียง และท่าทีที่ดูพึ่งพอใจกับการกระทำของเธอมากๆๆ ซึ่งทางองค์เทวีเฟรย่านั้น ก็ยังคงขยับริมฝีปากเข้าดูดอมควยท่อนนั้น อย่างไม่มีท่าทีจะโต้ตอบถ้อยคำนั้นแต่อย่างใด...

“อื้อออออออออ อือออออออออ อืออออออออออ..” เสียงครางในลำคอขององค์เทวีเฟรย่า ที่ทำการดูดอมควยท่อนนั้นอย่างคล่องแคล่วไม่หยุด ซึ่งเธอก็ทั้งดูดทั้งเลีย จนควยท่อนดังกล่าว ทั้งสะอาด และแข็งโด่ ชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำลายของเธอ

“อื้ออออออออ...” เธอครางเบาๆ พร้อมกับค่อยๆถอนปากออกจากควยท่อนนั้นช้าๆ ก่อนจะเหลือบมองยังควยท่อนนั้นที่ตอนนี้ สะอาดไร้ ซึ่งขี้เปียกใดๆอีกต่อไปแล้ว..และในขณะที่เธอกำลังจ้องมองดูผลงานของตนเองนั้น..

“ยังเหลืออีก 3 อันนะ อีกระหรี่...” ออร์ค 1 ใน 3 ตนที่ ท่อนควยของมันยังคงสกปรก เต็มไปด้วยขี้เปียกนั้น ก็เอ่ยเชิงสั่ง เชิงเรียก แน่นอนว่า ทำให้องค์เทวีเฟรย่านั้น ค่อยๆหันหน้าไปจ้องมอง ก่อนจะขยับปากขานรับคำสั่งนั้น...

“ข้าทราบแล้วค่ะ นายท่าน..” เธอเอ่ย พร้อมกับทำการดูดอมควยทั้ง 3 อันที่เหลืออยู่นั้น ซึ่งองค์เทวีเฟรย่าก็ใช้เวลาเกือบๆ 20 นาทีได้ในการทำความสะอาดควย ทั้ง 3 อันนั้น ซึ่งหลังจากที่เธอทำความสะอาดควยของพวกมันจนเสร็จเรียบร้อยแล้ว..พวกออร์คก็ยังคงให้องค์เทวีเฟรย่านั่งอยู่กลางวงล้อมของพวกมันเช่นเดิม..

“ทำความสะอาดได้ดีเยี่ยมแบบนี้ เดี๋ยวพวกกูจะตอบแทนด้วยการใช้ควยนวดยังที่หน้าของมึงให้นะ..” ออร์คตนหนึ่งเอ่ยบอก ก่อนที่ออร์คตนนั้น กับอีก 4 ตนที่เหลือจะพากันเอาควยแข็งๆท่อนโต รุมตบใส่หน้าขององค์ราชินีแห่งสวรรค์ ผู้แสนงดงามนี่..

“อื้ออออออออ..” องค์เทวีเฟรย่าคราง ขณะแหงกเงยหน้ารองรับการกระทำอันหยาบคายนี่ ซึ่งออร์ค ทั้ง 5 ตนที่ลงมือ เอาควยเข้าตบเข้าฟาดที่ใบหน้าของเธอนั้น อย่างแรงๆ แบบไม่เกรงใจ..ก็จะไปเกรงใจทำไม?? ในเมื่อพวกมัน ไม่ได้เห็นเธอเป็น ‘องค์ราชินีแห่งสวรรค์’ หากแต่เห็นเธอ เป็นกระหรี่ร่านควยชั้นต่ำของพวกมันเท่านั้น...

“หึๆๆ ไหนแนะนำตัว ให้พวกกูฟังหน่อยสิ...” ออร์ค ตนหนึ่งเอ่ยเชิงสั่ง ขณะที่พวกมันยังคง เอาควยเข้าตบตีใส่หน้าขององค์เทวีเฟรย่าต่อไปอย่างไม่หยุด นอกจากไม่หยุดแล้ว ก็ดูเหมือนจะเพิ่มความแรงในการตบมากขึ้นด้วย..

“อึกกกกก..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้องเล็กน้อย จากการถูกเอาควยเข้าตบตีอย่างแรงขึ้น ก่อนที่เธอจะกลั้นใจเอ่ยแนะนำตัวตามที่อีกฝ่ายเอ่ยสั่งออกมา ..

“ข้า ราชินี ริ เฟียน่า เฟรย่า คือ กระหรี่ชั้นต่ำร่านควย ของพวกท่านทุกคนค่ะ..” ถ้อยคำแนะนำตัวขององค์เทวีเฟรย่า ก็ทำให้ ออร์ค ทั้ง 5 ต่างอมยิ้ม และขบขันอย่างสะใจ..

“หึๆ ทำตัวเป็น เด็กดี ขนาดนี้... เดี๋ยวจะให้รางวัล เป็นการล้างเนื้อล้างตัวให้กับมึงก็แล้วกันนะ..” ออร์คตนหนึ่งเอ่ย ก่อนที่ ออร์คทั้ง 5 ตนนั้นจะทำการรุมเยี่ยวใส่ร่างขององค์เทวีเฟรย่า เพื่อให้เธอทำการล้างเนื้อตัวที่เปรอะเปื้อน ตามที่ออร์คตนนั้นว่าไว้...

“อื้อออออออออ..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยคราง ขณะกำลังโดนสายธารสีเหลืองราด ยังที่ใบหน้า และตามเนื้อตัวของตนเอง

“ข..ขอบ...ขอบพระคุณมากค่ะ นายท่าน..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ย พร้อมกับขยับก้มลงกราบกับพื้น หลังจากที่พวกมันทำการล้างเนื้อล้างตัวให้เธอ เป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น ถึงแม้การล้างเนื้อล้างตัวนั้น จะทำให้ร่างกายของเธอดูสะอาดขึ้น แต่ไม่ได้ทำให้ร่างกายของเธอมีกลิ่นหอมขึ้นแต่อย่างใด..

ใช่ กลิ่นกายของเธอก็ยังคงเหม็นคละคลุ้งเช่นเดิม เพียงแค่เปลี่ยนจากกลิ่นขี้ เป็นกลิ่นเยี่ยวก็เท่านั้น...

“ต่อไปก็ได้เวลาที่มึงต้องมาเล่นเกมกับพวกกูแล้ว...” คำกล่าวของออร์คตนนั้นก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าถึงกับแสดงท่าทีตั้งใจฟังในถ้อยคำถัดจากนี้...

“กติกาของครั้งนี้ยังเหมือนกับครั้งที่แล้ว คือ มึงต้องขย่มควยของพวกกูจนกว่าพวกกูจะพอใจ...” ออร์คตนดังกล่าวเอ่ย ซึ่งมันก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าบอกไม่ถูก ว่า จะดีใจ หรือ เสียใจกันแน่ ที่เกมเดิมพันนั้นยังคงเป็นรูปแบบเดิมอยู่..

“....ข้าเข้าใจแล้วค่ะ นายท่าน...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยตอบ ก่อนจะเหลือบเห็นว่า มีออร์ค ตนหนึ่งได้นอนรอเธออยู่..

“....ขออนุญาตค่ะ..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยขึ้น เมื่อเธอได้คลาน 4 ขาเข้าไปถึงตัวของออร์คตนนั้น และทำการขึ้นคร่อมยัง ร่างของออร์ค ตนนั้น ก่อนที่เธอจะค่อยๆโยกเอาหีเข้าเขี่ยใส่กับควยท่อนยาวใหญ่ของมัน..

“อื้ออออออออ...” องค์เทวีเฟรย่าคราง ก่อนที่เธอจะกัดฟันกดหีเข้าใส่ควยท่อนนั้น หลังจากทำการขยับหีเขี่ยใส่ควยท่อนนั้นอยู่พักหนึ่งได้ และทันทีที่เธอได้ทำการกดหีเข้ากลืนกินควยท่อนนั้น ก็ถึงกับเอ่ยปากร้องครางออกมา..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา!!!..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้อง ด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างเจ็บปวด ซึ่งเธอก็ยังคงกลั้นใจ กดหีให้กลืนกินควยท่อนนั้นจนหมดทั้งอัน ในการขยับหี ครั้งต่อไปนั้น..แน่นอนว่า การทำเช่นนั้น ก็ทำให้ตัวของเธอ รู้สึกจุก ยังที่ท้องน้อยพอสมควรด้วย..

“อึกกกกกกกกกกก...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้อง ด้วยสีหน้าทรมานเอามากๆ เพราะการที่เธอได้กดหีเข้าใส่ควยอย่างเต็มแรงนั้น ก็ทำให้ควยท่อนดังกล่าว มุดทะลุเข้าไปในมดลูกของเธอ จนทำให้ท้องน้อยของเธอในตอนนี้ปูดนู่น เห็นเป็นรูปทรงควยของมันอย่างชัดเจนเลยละ..

“เอ้า ขย่มซะทีสิ อีกระหรี่...” ออร์ค เจ้าของควยท่อนนั้นเอ่ยสั่ง เพราะหลังจากที่องค์เทวีเฟรย่ากดหีกลืนควยของมันจนหมดนั้น เธอก็ไม่ได้ทำการขยับขย่มควยของมันซะที ซึ่งถ้อยคำเชิงสั่งนั้น ก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าที่ทั้งเสียวและทรมานอยู่นั้น กัดฟันขานรับคำสั่งดังกล่าว..

“ทะ ทราบแล้วค่ะ นายท่าน...” เธอตอบ พร้อมกับค่อยๆเริ่มทำการขยับขย่มควยท่อนดังกล่าว..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางขององค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยร้องอย่างเสียงดังไม่หยุด ขณะทำการขย่มควยท่อนนั้น และทันทีที่ หี และตัวของเธอ เริ่มปรับตัว รับกับควยท่อนนั้นได้ ลีลาการขย่มควยขององค์เทวีเฟรย่านั้น ก็ค่อยๆมีความร้อนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ..  



“อูยยยยยยย มึงนี่ ขย่มควยเก่งกว่าที่คิดอีกนะ...” ออร์ค เจ้าของควยที่ องค์ราชินีแห่งสวรรค์ทำการขย่มนั้น ก็เอ่ยปากชม พร้อมกับขยับมือไม้ทั้ง 2 ตรงเข้าไป ขยำขยี้เต้านมอันกลมสวยขององค์เทวีเฟรย่าไปด้วย...

“อื้อออออออออออ...” องค์เทวีเฟรย่าคราง อย่างมีท่าทีสะดุ้งนิดๆ ทันทีที่ เต้านมของเธอ ถูกสัมผัส บีบเค้นอย่างหนักหน่วง ก่อนที่เธอจะทำเป็นไม่สนใจ กับเต้านมที่ถูกบีบเค้นอย่างหนักนั้น และทำการขยับขย่ม ควยท่อนนั้นต่อไป..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..” องค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยคราง และยังคงขย่มควยท่อนนั้นอย่างไม่หยุด ซึ่งเธอก็ขยับขย่มอย่างร้อนแรงอยู่ร่วมๆเกือบ 10 นาทีได้ ก่อนที่ ออร์ค ตนที่เธอทำการขย่มอยู่นั้น ก็ทำการปล่อยน้ำควยออกมา อย่างไม่มีการบอกเตือนล่วงหน้าเลย..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา!!..” องค์เทวีเฟรย่าครางอย่างเสียงหลง ด้วยความเสียวจาก น้ำควยร้อนๆที่ถูกปล่อย เข้ามาในท้องของเธอ แบบไม่ทันให้เธอได้ตั้งตัว ซึ่งในตอนที่โดนน้ำควยของมันอัดราดเข้ามานั้น ออร์คตนนั้นก็ได้ทำการบีบขยำขยี้เต้านมทั้ง 2 ของเธออย่างรุนแรง จนแทบจะทำให้เต้านมทั้ง 2 นั้นแหลกเลหวคามือเลยละ..

“อื้อออออออออออ..” องค์เทวีเฟรย่าคราง อย่างตัวสั่นระริกๆ พร้อมกับยังคงโยกหี เย็ดใส่ควยท่อนนั้นต่อ อีกเล็กน้อย ก่อนจะกลั้นใจขยับลุกออกจากควยที่ทำการขย่มอยู่นาน 2 นานนั้น.. 

“ตะ ต่อไป เป็นควยของใครค่ะ...” องค์เทวีเฟรย่าที่ร้องถาม หลังจากลุกออกมาจากควยท่อนนั้น และทันทีที่เธอร้องถามจบคำ ก็มีน้ำควยจำนวนหนึ่งไหลทะลักออกมาจากหีอันยับเยินของเธอแทบทันที ซึ่งมันเป็นภาพที่ค่อนข้างน่าอับอายเอามากๆ สำหรับเธอ แต่ดูสะใจสุดๆ สำหรับพวกออร์ค...

“ต่อไปก็..ตากูไง อีกระหรี่....” เสียงตอบของออร์ค ตนหนึ่งที่เอ่ยดังขึ้น ซึ่งองค์เทวีเฟรย่า ก็ได้หันไปมองยังออร์คตนนั้น พร้อมกับขานตอบรับ..

“ทราบแล้วค่ะ..” เธอตอบ พร้อมกับขยับเดินตรงเข้าไปหา และทำการขึ้นขย่มควยของออร์คตนนั้น อย่างทันที

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา!!! อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา...” เสียงครวญครางขององค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยร้องขึ้น จากการเข้าขย่มควยของออร์คตนนั้น ซึ่งเธอก็ทำการขย่มควยท่อนดังกล่าวด้วย อย่างร้อนแรงสุดๆ ท่ามกลางสายตาของออร์คตนอื่นที่ต่างจ้องภาพดังกล่าวด้วยความสะใจอย่างสุดๆ เพราะลีลา ท่าทางการขย่ม ขององค์เทวีเฟรย่า ราชินีแห่งสวรรค์ ผู้แสนงดงาม และแสนยิ่งใหญ่ นั้น มันแทบไม่แตกต่างจากลีลาการขย่มของกระหรี่ร่านๆเลยนั้นเอง..

“อืมมมมม ถูกใจ ควยของกูมัย? อีกระหรี่...” ออร์ค ตนที่เป็นเจ้าของควยที่เธอทำการขย่มอยู่นั้น ก็เอ่ยร้องถาม...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา ถ ถูกใจค่ะ นายท่าน ควยของนายท่าน ถูกใจ อีกระหรี่คนนี้มากๆๆเลยค่ะ...” องค์เทวีเฟรย่าที่ร้องครางนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยตอบกลับไปอย่างเสียงดัง และยังคงขยับสะบัดร่อนหีเข้าใส่ควยใหญ่ๆของมันอย่างไม่หยุด...และไม่ว่าเธอจะร่อนหีขย่มใส่ควยได้ร่านแค่ไหน ก็ตาม ก็ยังคงใช้เวลาเกือบๆ ไม่ก็ 10 นาที ในการที่จะทำให้ ออร์ค เจ้าของควยนั้นเสร็จสม ถึงจุดหมายได้..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา!!....” องค์เทวีเฟรย่าหวีดร้องครางลั่นทันทีที่โดนน้ำควยร้อนๆของออร์คตนนั้นหลั่งราดเข้ามาอย่างเต็มเหนี่ยว ซึ่งการหลั่งราดของมันนั้น ก็ทำให้เธอถึงกับเสร็จสมอีกครั้ง..

“อึกกกกกกก อื้ออออออออ...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้อง ด้วยสีหน้าที่ทั้งเสียว และทรมาน ถึงแม้ร่างกายของเธอจะยังคงสั่นสะท้านด้วยความเสียวซ่าน จากน้ำควยร้อนๆ แต่เธอก็รู้สึกทรมานอย่างมาก กับน้ำควยเหล่านั้นเช่นกัน ด้วยความที่ปริมาณ มันมากมายนั้น ก็ทำให้หน้าท้องของเธอเริ่มนู่ป่องโตขึ้น จากที่เมื่อกี้อาจจะมีสภาพเหมือนสาวท้องไม่กี่เดือน ในตอนนี้ก็เริ่มป่องนู่นจนเหมือนสาว ท้อง 4 เดือนขึ้นไปแล้ว...

“ต่อไปก็ตาควยของกูนะ อีกระหรี่...” เสียงเชิงเรียกของออร์ค ตนต่อไปที่เอ่ยกล่าวเชิงบอกกับทางองค์เทวีเฟรย่าที่ยังคงทั้งเสียวและทรมานอยู่นั้น แน่นอนว่า เธอก็เหลือบมองยัง ออร์ค ตนนั้น ก่อนจะกลั้นใจขานตอบรับถ้อยคำนั้น..

“ค่ะ นายท่าน...” เธอตอบด้วยน้ำเสียงที่สั่นสุดๆ ด้วยความเสียวซ่านที่ยังคั่งค้างอยู่ ก่อนที่ไม่กี่อึดใจองค์เทวีเฟรย่าจะขยับลุกออกจากควยที่เธอนั่งทับนั่งขย่มอยู่นั้น...แล้วเดินไปหายังออร์คตนที่เรียกเธอเมื่อกี้ เพื่อทำการขย่มควยของมันเป็นรายต่อไป..
 
โดยที่องค์เทวีเฟรย่า ก็พยายามอย่างมาก ในการขึ้นขย่มควยของพวกออร์ค 5 ตนนั้น ซึ่งเธอก็ไม่ได้ขึ้นขย่มควยของพวกมันแค่รอบเดียว หากแต่ขึ้นขย่มไม่รู้กี่รอบ จนกว่าพวกมันทั้ง 5 ตนนั้นจะพอใจ และพอใจกับการขย่มของเธอนั้น..

“ยินดีด้วย อีกระหรี่ มึงชนะพวกกูแล้ว..” ออร์คตนหนึ่งที่เอ่ยเชิงบอกขึ้น และนั้นก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าที่ยังคงอยู่ในสภาพที่นั่งทับควยของออร์คตนหนึ่งอยู่นั้น ถึงกับรู้สึกดีใจไม่น้อย เพราะถ้อยคำนั้น มันเป็นการบงบอกให้รู้ว่า เกมเดิมพันในครั้งนี้ ได้จบลงแล้ว..

ใช่...พอได้ยินเช่นนั้น เธอก็ถึงกับฟุบตัวล้มลงนอนยังพื้นที่ข้างๆ ร่างของออร์ค ตนที่เธอขึ้นขย่มเป็นตนสุดท้ายนั้นอย่างหมดเรี่ยวแรงแทบทันที และก็ไม่ใช่เรื่องแปลกที่เธอจะหมดเรี่ยวหมดแรง เพราะเธอเล่นทำการขึ้นขย่มควยของออร์ค 5 ตนนั้น แบบไม่ได้พักยาวๆเลย อย่างมาก ก็ได้พักเพียงแค่ครู่หนึ่งเท่านั้น แถมเป็นการพักเพื่อให้เธอได้เบ่งไล่น้ำควยออกจากรูหีด้วย...

“อื้ออออออออ..” องค์เทวีเฟรย่าที่ฟุบลงนอนอย่างหมดเรี่ยวหมดแรงนั้นก็ค่อยๆเอ่ยครางเบาๆ ซึ่งเธอก็ไม่สนว่า บริเวณพื้นที่เธอล้มตัวลงนอนอยู่นั้น มันจะสะอาดหรือไม่ แต่ถ้าให้พูดตรงๆบริเวณพื้นห้องขังของเธอนั้น ก็แทบไม่มีพื้นที่ที่สะอาดเลย เกือบจะ 90% ของพื้นที่ทั้งหมดนั้น เต็มไปด้วย น้ำกาม และเยี่ยวของพวกออร์ค ไปหมดแล้ว...

“ก่อนจะมอบรางวัลให้กับมึง เดี๋ยวกูจะช่วย ให้มึงพ้นจากความทรมานนี้ ก่อนก็แล้วกันนะ..” ออร์คตนหนึ่งที่เดินเข้ามาหาองค์เทวีเฟรย่าที่นอนอย่างหมดสภาพนั้น ก็เอ่ยเชิงบอก ซึ่งนั้นก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าที่นอนหอบคราง อย่างเหนื่อยอ่อน พร้อมกับทรมานจากการที่มีปริมาณน้ำกามภายในท้องอย่างมากมาย จนทำให้สภาพท้องของเธอนู่นป่องโต จนเหมือนสาวท้องใกล้คลอดนั้น เข้าใจในความหมายของถ้อยคำนั้น..

“ดะ เดี๋ยวก่อน!!...” องค์เทวีเฟรย่ากลั้นใจเอ่ยร้องออกมา อย่างเข้าใจว่า อีกฝ่ายกำลังจะตั้งใจจะทำอะไรกับตัวเอง แน่นอนว่า ออร์ค ตนนั้นก็ไม่สนถึงเสียงร้องห้ามนั้น และมันก็ได้ ขยับเท้าเข้ากระทืบใส่ยังท้องอันป่องโตของเธออย่างเต็มแรง!!

“อ๊อกกกกกกกกกก!!..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้อง อย่างตาเหลือก จากการกระทืบนั้น ซึ่งมัน ก็รุนแรงชนิดที่ทำให้เธอถึงกับงอตัว ขาทั้ง 2ขยับกระดกยกขึ้นสูงเลยทีเดียว และแน่นอนว่า แรงกระทืบนั้น ก็ทำให้มีน้ำควยจำนวนมากพุ่งทะลักออกมาจากรูหีของเธอ...

“ดูเหมือนจะยังไม่หมดสินะ...” ออร์คตนเดิมกล่าว พร้อมกับทำการกระทืบซ้ำยังที่ท้องขององค์เทวีเฟรย่าอีกครั้ง..

“!!!!!!” องค์เทวีเฟรย่าอ้าปากค้าง แต่ไม่ส่งเสียงร้องออกมา แต่จากท่าที และสีหน้านั้น ก็บงบอกอย่างชัดเจนว่า เธอเจ็บปวดขนาดไหนจากการถูกกระทืบที่ท้องเป็นครั้งที่ 2 นั้น แน่นอนว่าการกระทืบครั้งนี้ก็ทำเอาน้ำควยที่คั่งค้างอยู่ในท้องของเธอไหลทะลักออกมาอีกระลอก..

“ฮึ...สักวันกูจะกระทืบเอาให้มดลูกของมึงทะลักปลิ้นออกมา ให้ได้เลย...” ออร์ค ตนนั้นเอ่ยกล่าว พร้อมกับขยับเท้าอย่างขยี้ยังที่ท้องขององค์เทวีเฟรย่าไปด้วย ก่อนที่มันจะค่อยขยับเดินออกไป และอีกครู่ใหญ่ๆ ออร์ค อีกตนก็ค่อยๆเดินเข้ามาหาเธอ..

“ได้เวลาที่ให้รางวัลกับมึงแล้ว...” ออร์คที่เข้าไปหาองค์เทวีเฟรย่านั้นก็เอ่ยกล่าวขึ้น ซึ่งนั้นก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าที่ค่อยๆขยับลุกขึ้นนั่ง ด้วยท่าทีที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ จากการโดนกระทืบเมื่อกี้ พร้อมกับ หันหน้าไปมองยังที่ออร์คตนนั้น

ก่อนที่จะมีออร์ค อีกตน เดินเข้ามา พร้อมกับวางถังใบใหญ่ลงตรงหน้าของเธอ ซึ่งเป็นถังใบเดียวกับที่เธอเห็นในตอนที่พวกมันเดินเข้ามาในห้องขังของเธอนั้น...

“เอ้า...ใช้ขี้ของพวกกู ทำการอาบน้ำซะสิ..” ออร์คตนที่เอ่ยบอกเรื่องรางวัลกับองค์เทวีเฟรย่านั้น ก็เอ่ยเชิงสั่ง..

“เป็นอะไรไป รีบใช้มันอาบซะสิ..” ออร์คตนเดิมร้องถาม เมื่อเห็นทางองค์เทวีเฟรย่านั้นยังคงนิ่งเฉย ซึ่งทางองค์เทวีเฟรย่านั้น ก็มองด้วยท่าที งงๆ เพราะเธอนึกว่า พวกมันจะกระทำเหมือนกลุ่มก่อนหน้านี้ ที่ทำการอาบมันให้กับเธอ..

“ไม่ใช่ว่า พวกท่านจะเป็นคนทำให้ข้าเหรอค่ะ?..” องค์เทวีเฟรย่าที่หันมองยังออร์ค ตนนั้นและกลั้นใจถามขึ้น และนั้นถึงค่อยทำให้ออร์คตนดังกล่าวเข้าใจ ถึงสาเหตุที่เธอนิ่งไปเมื่อกี้..

“อ้อ ที่แท้มึงก็รอให้พวกกูเป็นคนทำให้สินะ? เข้าใจผิดแล้ว อีกระหรี่ จากนี้ไป มึงต้องจะต้องเป็นคนจัดการด้วยตัวของมึงเอง..” ออร์คตนดังกล่าวเอ่ยตอบด้วยรอยยิ้มที่ฉีกกว้าง ซึ่งถ้อยคำนั้น ก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าถึงกับอึ้ง...

“ถ้าเข้าใจตรงกันแล้ว ก็รีบทำให้ดูซะที..” ออร์คตนเดิมกล่าวต่อ ซึ่งในเวลานั้นทางองค์เทวีเฟรย่าก็ได้ยืนขึ้น พร้อมกับจ้องมองยังที่ถังใบนั้น อย่างรู้ตัวเองดีว่า คงไม่สามารถ ยกถังใบใหญ่ขึ้นมาราดรดในคราเดียว แบบที่พวกมันทำกับเธอ เมื่อครั้งก่อนได้...

“ทราบแล้วค่ะ นายท่าน..” องค์เทวีเฟรย่าขานรับถ้อยคำนั้น ก่อนที่เธอจะค่อยๆใช้มือไม้ทั้ง 2 เข้าไปช้อนตักของอันน่ารังเกียจนั้น ขึ้นมา พอกถูยังที่เรือนร่างของตัวเอง ท่ามกลางสายตาของพวกออร์คที่จ้องมองดูการกระทำนั้นด้วยความสะใจอย่างสุดๆ...

“รู้สึกว่า ที่หีของมึง ยังจะพอกขี้ไปไม่เท่าไรเลยนะ..” ออร์คตนหนึ่งเอ่ยขึ้น หลังจ้องมองดูการอาบน้ำ ขององค์เทวีเฟรย่าอยู่พักหนึ่งได้ แน่นอนว่า ถ้อยคำนั้นก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่า ถึงกับชะงัก ทั้งๆที่ทั้งโหนกหี และหีของเธอ ในตอนนี้ก็เปรอะเปื้อนไปด้วยขี้ของพวกมันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว...

“.....นายท่าน อยากให้ข้า พอกเยอะขนาดไหนเหรอค่ะ..” องค์เทวีเฟรย่ากลั้นใจร้องถามกับออร์คตนนั้น...

“อยากได้ชนิดที่มองไม่เห็นหีเน่าๆของมึงนะ...” ออร์คตนนั้นเอ่ยตอบ ด้วยรอยยิ้ม ซึ่งองค์เทวีเฟรย่า ก็นิ่งไปแวบ และค่อยขานรับต่อความต้องการของมัน..

“...........เข้าใจแล้วค่ะ..” เธอเอ่ยตอบ ก่อนที่ออร์คตนดังกล่าวจะเอ่ยกล่าวด้วยความพอใจ เมื่อเธอปฎิติตามที่มันต้องการได้ อย่างน่าพอใจ...

“ใช่....ประมาณนั้น นั้นแหละ..” ออร์คตนนั้นเอ่ย ในขณะที่องค์เทวีเฟรย่านั้น ก็ได้แต่เก็บความอับอาย และเจ็บปวดเอาไว้อยู่แต่ภายในใจของเธอ ซึ่งเธอก็ใช้เวลาเกือบ 20 นาทีในการอาบน้ำ ด้วยขี้เน่าๆของพวกมัน จนทำให้เธอมีสภาพที่แสนโสโครก บางทีอาจจะโสโครกยิ่งกว่าครั้งก่อนเสียอีก...

ก่อนที่มันจะมอบเวลาพักผ่อนที่เป็นรางวัลอีกชิ้นให้กับเธอ เป็นเวลา 5 วันด้วยกัน...และทันทีที่ครบกำหนด 5 วัน ก็จะมีพวกออร์ค กลุ่มใหม่ เข้ามาหาเธอ พร้อมกับเอ่ยปาก จะเล่นเกมเดิมพันกับเธอ ซึ่งในช่วงแรกๆ เกมที่พวกออร์ค เสนอเล่นกับเธอนั้น ยังคงเกม ขย่มควย จนกว่าจะพอใจ...

ไม่แน่ใจ ที่พวกมันต่างเลือกเล่น มาเล่นกับเธอนั้น อาจจะมาจากคำรำลือในหมู่พวกนั้น เพราะตอนเล่นเกมนี้ องค์ราชินีแห่งสวรรค์นั้น ก็มักจะทำการขย่มควยด้วยลีลาที่ร้อนร่านเอามากๆๆนั้นเอง...ส่วนสาเหตุที่องค์เทวีเฟรย่าขย่มควยด้วยความร่าน ชนิดไม่สนว่า หีของตัวเองจะแหกบานขนาดไหนนั้น ก็เพื่อที่จะจบเกมนี้ให้เร็วที่สุดนั้นเอง...

โดยการขย่มอย่างร่านๆนั้น ก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่า เป็นฝ่ายชนะเกมเดิมพัน มาโดยตลอด ถึงแม้จะแลกกับการที่สภาพหีของเธอนับวันจะปลิ้นบานมากขึ้นเรื่อยๆ แถมยังถูกพวกออร์ค ชั้นต่ำเหล่านี้ดูแคลนมากขึ้นอีกด้วย..

แต่เธอก็ยังคงต้องยอมที่จะให้เป็นแบบนั้น เพื่อชัยชนะ เพื่อปกป้องเกรียติของตนเองที่เหลืออยู่เพียงน้อยนิด เพราะถ้าหากแพ้เกมเดิมพันไปละก็ เธออาจจะไม่เหลืออะไรเลยก็ได้...จิตใจอาจจะพังทลาย และอาจจะสูญเสียตัวตนในเวลานี้ไปเลยก็ได้... ถึงแม้ เธอจะได้รับชัยชนะในการเล่นเกมเดิมพันกับพวกมันทุกครั้งก็ตาม แต่สิ่งที่รออยู่หลังเกมจบนั้น ก็เป็นอะไรที่น่าอาย และน่าอดสูอย่างมากเช่นกัน...

 “อย่าเอาแต่พอก อย่างเดียวสิ ล้วงเอาขี้พวกนั้นเข้าไปในหีของมึงด้วย..” คำกล่าวเชิงสั่งของออร์คตนหนึ่งนั้น ก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าที่กำลังใช้ขี้เน่าๆของพวกมัน พอกถูตามตัวของตัวเองอยู่นั้น ถึงกับชะงักในทันที..ซึ่งตอนที่ถูกสั่งนั้น ก็เป็นครั้งที่ 6 ที่เธอทำการอาบน้ำ ด้วยขี้เน่าๆของพวกมัน...

“.........เข้าใจแล้วค่ะ..” องค์เทวีเฟรย่าที่จ้องมองหน้าของออร์คตนที่สั่งเล็กน้อย ก่อนที่จะขานรับคำสั่งนั้น พร้อมกับลงมือทำตาม ความต้องการนั้น...

“อื้อออออออ..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยครางขึ้น ทันทีที่เธอทำการควักล้วงเข้าที่หีของตัวเอง ด้วยสภาพนิ้วมือที่เปรอะเปื้อนไปด้วยขี้เน่าๆของพวกมัน ท่ามกลางรอยยิ้มอย่างสะใจของพวกออร์คที่ต่างจ้องมองดูการกระทำดังกล่าว โดยการที่ถูกสั่งให้กระทำแบบนั้น ก็ไม่ใช่เรื่องที่เลวร้ายที่สุดหรอกนะ 

ใช่....มันยังมีอะไรที่เลวร้ายกว่านั้น ในตอนที่ได้รับรางวัลอันน่าขยะแขยงนี่...

“ว่ายังไงนะ...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้องด้วยความตกใจ กับสิ่งที่ได้ยิน เมื่อครั้งนี้พวกมันจะไม่ให้เธอทำการอาบน้ำด้วยขี้นั้นอีกแล้ว แต่เปลี่ยนให้เธอลงไปนั่งแช่ในถังที่บรรจุด้วยขี้ของพวกมันนั้นแทน...ซึ่งตอนที่ถูกพวกมันสั่งแบบนั้น ถ้าจำไม่ผิด คือ หลังจากที่เธอชนะการเล่นเกมกับพวกมันไปได้ 25 ครั้งด้วยกัน...

“มึงมีปัญหากับคำสั่งนี่รึไง อีกระหรี่...” ออร์คตนที่เสนอไอเดีย วิปริตนี้เอ่ยเชิงถามขึ้น...

“.....ไม่มีค่ะ..” องค์เทวีเฟรย่าที่จ้องมองอย่างกัดฟันเล็กน้อย ก่อนเอ่ยตอบด้วยความจำใจ..

“งั้นก็ทำซะสิ..” ออร์คตนเดิมเอ่ยตอบ และไม่กี่อึดใจถัดมา ราชินีแห่งสวรรค์ ผู้งดงามนั้น ก็ลงไปนั่งแช่อยู่ในถังที่เต็มไปด้วยขี้ของพวกมัน ตามที่พวกออร์คกลุ่มนั้นต้องการ ซึ่งเธอก็ไปนั่งแช่อยู่ในนั้น ราวๆ 10 นาทีได้ ก่อนที่ระยะเวลาการลงไปแช่ถังขี้นั้นจะค่อยๆเพิ่มขึ้นในครั้งถัดๆมา....

จากครั้งละ 10 นาที ก็เพิ่มเป็น 20 นาที และ 30 นาที ก่อนจะไปเป็นชั่วโมง และเลวร้ายสุด คือ ถูกสั่งให้นั่งแช่ จนกว่า ถึงเวลาใช้งานในครั้งต่อไป ซึ่งในครั้งต่อไปที่ว่านั้น ก็ 3 วันบ้าง 5 วันบ้าง แล้วแต่ว่า พวกมันจะให้เธอพักนานขนาดไหน

แต่ใช่ว่า องค์เทวีเฟรย่าจะโดนกระทำแบบนั้นทุกครั้ง นะ ยังมีออร์ค บางกลุ่มที่ยังคงอยากเห็นเธอทำการอาบน้ำด้วยขี้ของพวกมันอยู่...

ส่วนรูปแบบของเกมเดิมพันนั้น ก็มีการเปลี่ยนแปลง เริ่มมีเกมที่หลากหลายเข้ามาเล่นกับเธอ ซึ่งครั้งแรกที่พวกออร์ค เริ่มมีการเสนอเกมใหม่ๆนั้น ก็ตอนที่เล่นเกมเดิมพันกับพวกมัน ในครั้งที่ 16 และเกมที่ใช้เล่นในตอนนั้น มีชื่อว่า เกมดูดควย คือ องค์เทวีเฟรย่าจะต้องดูดอมควยให้กับพวกมันจนเสร็จสมครบทุกตน ในเวลาที่กำหนดไว้...

ถึงแม้จะเป็นครั้งแรกของการเล่นเกมนี้ แต่องค์เทวีเฟรย่าก็ยังคงสามารถเอาชนะเกมดังกล่าวมาได้ และไม่ใช่แค่เกมนี้ หากแต่ทุกเกมที่พวกมันเสนอมานั้น เธอก็กัดฟัน เอาชนะมาโดยตลอด...จนกระทั้ง เมื่อเธอเอาชนะเกมเดิมพันมาไปได้ 50 ครั้งติดต่อกัน....

พวกออร์ค ก็เริ่มใช้วิธีที่ขี้โกง อย่างเอาเปรียบเธออย่างสุดๆ ด้วยการไม่ให้มีรางวัล การพักผ่อนแก่เธอ  ซึ่งมันคือ 1 ใน 2 รางวัลที่เธอต้องได้จากการเล่นเกมเดิมพันนั้น ส่วนอีกอย่างที่เธอได้จากการชนะเกมนั้น คือ การอาบน้ำด้วยขี้ หรือบางครั้ง ก็ลงไปนั่งแช่ในถังขี้นั้น ทันทีที่ถูกพวกออร์ค ไม่ให้มีรางวัลการพักผ่อนนั้น ก็ทำให้องค์ราชินีแห่งสวรรค์ถึงกับยำแย่พอสมควรเลย...

เนื่องจาก องค์เทวีเฟรย่านั้น ไม่ได้แค่เล่นเกมเดิมพันนั้นกับพวกออร์คอย่างเดียว หากแต่ยังคงโดนพวกออร์คบางกลุ่มเข้ามาใช้งานเธอ ในฐานะกระหรี่ร่านควย อีกด้วย แต่ด้วยความที่ก่อนหน้านั้นยังคงมีรางวัล ‘วันพักผ่อน’ จึงทำให้เธอไม่มีปัญหาแต่อย่างใด เพราะยังมีช่วงเวลาที่ได้พักบ้าง...

แต่พอถูกพวกมันทำการ งด รางวัลดังกล่าวไปแล้ว ก็เริ่มทำให้เฮมีปัญหาขึ้นมา เพราะต้องยอมรับว่า การเล่นเกมเดิมพันกับพวกมันในแต่ละครั้ง องค์เทวีเฟรย่านั้น ก็ได้ใช้ ทั้งสมาธิ และพลังกาย พลังใจไปอย่างมาก เพื่อจะเอาชนะเกมดังกล่าวในแต่ละครั้ง แถมในช่วงหลังๆ พวกออร์ค ก็เหมือนจะมีการจับทางได้บ้างว่า เธอเหมือนจะไม่ค่อยถูกกับ เกมจำพวก จำกัดการน้ำแตก ถึงแม้มันจะเป็นเรื่องจริงที่องค์เทวีเฟรย่า จะไม่ค่อยถูกกับเกมจำพวกที่ว่านั้น แต่เธอก็ยังไม่เคยเล่นเกมเดิมพันแพ้แต่อย่างใด ยังคงอดทน เอาชนะมาได้เหมือนดังทุกครั้ง..

แต่ด้วยความที่เธอใช้สมาธิ และแรงใจ แรงกายไปมากมายในการเล่นเกมนั้น มันก็ทำให้วันถัดมาหลังจากเล่นเกมเดิมพันนั้น เธฮก็มักอยู่ในสภาพที่ หมดแรง และอ่อนไหวเอามากๆ ซึ่งในช่วงที่ยังมีรางวัล ‘วันพักผ่อน’ นั้น สภาพดังกล่าวก็ไม่ได้เป็นปัญหากับเธอเท่าไร มันมามีปัญหาก็ตอนที่ รางวัลดังกล่าวนั้นถูกยึดกลับไป อย่างไม่มีมันอีกแล้วนั้นแหละ..

มันเกิดอะไรขึ้นนะเหรอ? มันมีพวกออร์ค จำนวนถึง 10 ตนที่ได้เข้ามาหาเธอ เพื่อที่จะใช้งานองค์เทวีเฟรย่าในฐานะกระหรี่ร่านควย ในวันถัดจากวันที่เล่นเกมเดิมพันนั้น ทีแรกก็นึกว่าเป็นเรื่องบังเอิญ ก่อนที่องค์เทวีเฟรย่าจะมั่นใจ แน่ใจว่า เรื่องดังกล่าวไม่ใช่เป็นการบังเอิญ แต่เป็นการจงใจของพวกออร์ค...

โดยที่พวกออร์คที่เข้ามาใช้งานเธอ ในวัน เวลา ดังกล่าวนั้น ก็มัก จะทำการรุมเย็ดเธอ อย่างไม่มีความปราณี ชนิดที่เหมือนเป็นการทารุณหีของเธอเลยละ..แถมที่เลวร้าย คือ วันที่เล่นเกมเดิมพัน ในครั้งต่อไปก็เป็นวันถัดมาอีกด้วย!!





ใช่แล้ว พวกมันวางแผน กระทำกับเธอเช่นนี้ อย่างซ้ำไปซ้ำมา โดยไม่ให้ วัน เวลา เพื่อทำการ พักผ่อน พักหีแต่อย่างใด ซึ่งแผนการดังกล่าวนั้น ค่อนข้างได้ผลเอามากๆ เพราะมันทำให้ร่างกาย และจิตใจขององค์เทวีเฟรย่า นั้นค่อยๆทรุดพังลงทีละนิดๆ แต่ถึงจะโดนพวกมันกระทำอย่างเอาเปรียบแบบนี้ เธอก็ยังคงกัดฟันเอาชนะ เกมเดิมพันมาโดยตลอด..

จนกระทั้ง วันที่จะต้องเล่นเกมเดิมพัน ในครั้งที่ 62 นั้น...

“นายท่าน ได้โปรดให้อีกระหรี่ตัวนี้ ได้พักสักหน่อยด้วยเถอะค่ะ..” องค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยกล่าว ในสภาพที่ก้มกราบกับพื้น ซึ่งนั้นก็ทำให้ออร์ค 10 ตนที่เดินเข้ามา หมายจะเริ่มต้นการเล่นเกมกับเธอในวันนี้นั้น ต่างพากันชะงักไปเล็กน้อย..




ใช่..พวกมันพากันชะงัก แต่ไม่ก็ไม่รู้สึกแปลกใจ แต่อย่างใด เพราะมันเป็นไปตามแผนที่พวกมันได้ วางไว้นั้นเอง..

“ทำไมมึง ถึงอยากได้วันพักละ อีกระหรี่...” ออร์คตนหนึ่งเอ่ยถาม ซึ่งองค์เทวีเฟรย่าที่อยู่ในสภาพก้มกราบนั้น ก็นิ่งไปครู่ ก่อนจะกลั้นใจเอ่ยตอบออกมา...

“พะ เพราะ หีของข้า นั้น ไม่อาจจะทนรับการใช้งานของพวกท่านได้แล้ว จึงอยากจะขอวันพัก อย่างน้อยสัก 3 วันก็ยังดี ” คำกล่าวตอบขององค์เทวีเฟรย่า ราชินีแห่งสวรรค์นั้น ก็ทำให้พวกออร์คถึงกับแสยะยยิ้ม ซึ่งพวกมันก็รู้เรื่องนี้อยู่แล้ว...

“นั้นสินะ ได้ยินมาว่า หีของมึง ในตอนนี้ มันบวมเอามากๆแล้วนี่นะ....” ออร์ค ตนหนึ่งร้องถามด้วยรอยยิ้ม..

“ใช่ค่ะ มันบวมจนไม่น่าใช้งานได้อีกแล้ว ขอความกรุณา ได้โปรด....” องค์เทวีเฟรย่าที่ยังคงอยู่ในท่าก้มกราบกับพื้นนั้น ก็กล่าวตอบ แต่ไม่ทันที่เธอจะเอ่ยจบคำดี ก็มีเสียงของออร์คตนหนึ่งที่ได้เดินเข้ามาหาองค์เทวีเฟรย่านั้น เอ่ยกล่าวเชิงบอกอย่างเสียงดังขึ้นมา..

“โอ้!! บวมเป่งขนาดนี้เลยเรอะ ดูๆไป หีของมึงในตอนนี้ เหมือนหีของหมาจรจัดเลยนะ...” ออร์คตนนั้นเอ่ยขึ้น เมื่อมันได้เดินอ้อมไปด้านหลัง เพื่อต้องการดูสภาพหีขององค์เทวีเฟรย่า แน่นอนว่า เพราะคำพูดนั้น จึงทำให้องค์เทวีเฟรย่าที่กำลังพูดร้องขอความกรุณานั้น ก็ต้องหยุดชะงัก ด้วยความเจ็บช้ำ และอับอาย...แถมออร์คตนนั้นก็ไม่ได้พูดเปล่า หากแต่ขยับใช้เท้าเข้าไปเขี่ยๆใส่หีที่ระบมบวมเป่ง จนน่าเกลียดนั้นไปด้วย.. 

“!!!!..” องค์เทวีเฟรย่าถึงกับสะดุ้งกับการโดนเท้าของออร์คตนนั้นเข้าเขี่ยที่หีของเธอ...

ก่อนที่ออร์คตนที่ยืนตรงหน้าที่จ้องมองเธอด้วยรอยยิ้มนั้น จะเอ่ยกล่าวต่อ...

“ได้สิ...อีกระหรี่...กูจะให้วันพักกับมึง... แต่มันมีข้อแลกเปลี่ยนนะ...” ออร์คตนดังกล่าวเอ่ย ซึ่งนั้นก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าถึงกับเงยหน้าขึ้น จากการก้มกราบกับพื้นนั้น พร้อมกับร้องถาม..

“ขะ ข้อแลกเปลี่ยนเหรอ?...”

“ใช่....และข้อแลกเปลี่ยน ที่จะทำให้มึงได้วันพักผ่อนนั้น ก็คือ การกินขี้ของพวกกูเป็นอาหารทุกวันยังไงละ...” ออร์คตนเดิมเอ่ยตอบ ซึ่งนั้นก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าที่เงยหน้ามองหน้าของมัน ถึงกับอึ้งอย่างตาโต ถึงแม้มันจะไม่ใช่ข้อแลกเปลี่ยนที่ใหม่อะไรสักเท่าไร...เพราะบทลงโทษ หากเธอเล่นเกมเดิมพันแพ้พวกมัน เธอก็จะถูกกระทำแบบนี้เช่นกัน...

“จะให้ข้าคนนี้...กะ กิน ขี้ของพวกเจ้า....ทุกวันงั้นเหรอ?..” องค์เทวีเฟรย่าที่ค่อยๆขยับปากเอ่ยทวนอย่างช้าๆ...

“ใช่.....ถ้ามึงยอมตกลง....จะใจดี ยอมให้มึงพัก ไม่ใช้งานหีเน่าๆของมึง สัก เดือน ก็ได้นะ..” ออร์คตนเดิม กล่าวตอบกลับทันที...ก่อนที่องค์เทวีเฟรย่าจะเค้นเสียงเอ่ยตอบกลับอย่างปฎิเสธออกไป...

“ไม่!!! ไม่มีทาง ข้า คือ ริ เฟียน่า เฟรย่า ราชินีแห่งวาฮาล่านะ ข้าไม่มีทางที่จะยอมรับข้อเสนอวิปริตนั้นอย่างเด็ดขาด..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยกล่าวออกมาอย่างเสียงดัง ถึงแม้เธอจะต้องการวันพักอย่างมากก็ตาม แต่จะให้เธอทิ้งศักดิ์ศรีที่เหลือน้อยอยู่นั้น เธอไม่อาจจะทำได้เช่นกัน..

และคำตอบของเธอก็ทำให้พวกออร์คเหล่านั้น ถึงกับหัวเราะกันอย่างเสียงดัง ก่อนที่จะมี 1 ในพวกมันเอ่ยโต้ตอบ...

“ฮ่าๆๆๆๆ นี่มึงยังละเมอหลงนึกว่า ตัวเอง ยังเป็น ‘ราชินีสวรรค์’ อีกเรอะ..จะบอกให้นะ ว่า มึงมันไม่ใช่องค์ราชินีอีกต่อไปแล้ว!! มึงในตอนนี้ มันก็แค่ กระหรี่โสโครก ชั้นต่ำร่านควย ที่ชื่อว่า ริ เฟียน่า เฟรย่า เท่านั้น!! อีกอย่าง ‘แดกขี้ของพวกกูไม่ได้งั้นเรอะ?’ อย่าพูดให้พวกกูขำไปหน่อยเลย!! ลองนึกดูดีๆ สิ ตอนที่มึงถูกพวกกู รุมโทรม จนยับเยิน ไม่รู้กี่ครั้ง มึงเคยได้ดูดควยสะอาดๆๆ ดีๆ บ้างรึเปล่า?...” ออร์ค ตนนั้น เอ่ยโต้ตอบด้วยน้ำเสียงที่ก้าวร้าว ซึ่งถ้อยคำนั้นก็ทำให้ ทางองค์เทวีเฟรย่าถึงกับชะงัก อย่างโต้ตอบกลับไปไม่ออก เพราะมันเป็นตามที่ ออร์ค ตนนั้นพูดไม่มีผิด..

ตลอดเวลาที่ผ่านมาที่ถูกพวกมันใช้งานในฐานะกระหรี่ร่านควย  เธอก็มักจะโดนพวกออร์คให้ดูดอมควยที่แสนสกปรกเต็มไปด้วยสิ่งปฎิกูล อยู่เป็นประจำ อย่างบ่อยครั้งมากๆ..

“ฉะนั้น มึงอย่าได้พูด ว่า ทำไม่ได้!! ทั้งๆที่ตลอดเวลาที่ผ่านมา มึงทั้งดูด ทั้งกินขี้ ที่เปื้อนอยู่บนควยของพวกกู ไปตั้งเท่าไรแล้วละ...” คำกล่าวต่อของออร์คตนเดิมนั้น ก็ยังคงทำให้องค์เทวีเฟรย่าพูดไม่ออก แถมสีหน้าที่เฮแสดงออกมานั้นก็ค่อยๆเปลี่ยนไปอีกด้วย จากที่แสดงท่าทีที่ไม่ยินยอมนั้น ก็ค่อยๆเปลี่ยนไปเป็นสีหน้าที่ดูผิดหวังและสิ้นหวัง..
 
“.........นั้นสินะ ทุกวันนี้...ขะ ข้าก็...กินขี้ของพวกท่าน อยู่ทุกวันอยู่แล้วนี่นะ..” องค์เทวีเฟรย่าที่ค่อยๆขยับก้มหน้า พร้อมกับเอ่ยกล่าวออกมาอย่างน้ำเสียงที่สั่นเครือ และหยาดน้ำตาที่ไหลรินจนหยดลงพื้นนั้น...

ท่ามกลางสายตาของพวกออร์คที่ต่างจ้องมองสภาพนั้นขององค์เทวีเฟรย่า ซึ่งพวกมันก็ไม่มีท่าทีที่นึกสงสารเธอแต่อย่างใด หากแต่รู้สึกสะใจกันซะมากกว่า ที่พวกมันสามารถ ลากผู้ที่อยู่จุดสูงสุดของฝั่งเทพธิดา ให้ร่วงหล่น จนมาถึงจุดๆนี้ได้
 
“จะถามเป็นครั้งสุดท้ายนะ อีกระหรี่ มึงยังอยากได้วันพักอีกมัย? ” ออร์คตนเดิมเอ่ยถามขึ้น ซึ่งนั้น ก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าค่อยๆ กลับมาเงยหน้าจ้องมองออร์คตนนั้น ก่อนที่เธอจะขยับปากตอบคำถามนี้...
 
“.......อยากได้ค่ะ ขะ ข้า ไม่สิ อีกระหรี่ชั้นต่ำตัวนี้ อยากได้วันพักค่ะ...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยตอบ ด้วยใบหน้าที่ยังคงมีหยาดน้ำตาไหลริน และทันทีที่เธอตอบเช่นนั้นออกมา ออร์คตนดังกล่าว ก็ส่งสัญญาณ ก่อนที่ออร์คอีกตนจะเดินเข้ามา พร้อมกับเทของในถังที่มันหิ้วมานั้นลงกอง ตรงหน้าขององค์ราชินีแห่งสวรรค์...

“อึกกกกกก..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้อง อย่างมีปฎิกิริยานิดๆ เมื่อเห็นสิงปฎิกูล กองโต ถูกเทลง ตรงหน้าของตัวเอง.. 

“ถ้าอยากได้วันพัก ก็จงจัดการแดกขี้ กองนี้ ให้หมดซะ...” ออร์คตนเดิมเอ่ยเชิงสั่ง ด้วยน้ำเสียง และสีหน้าที่ดูโหดเหี้ยมและสะใจสุดๆ ซึ่งทางองค์เทวีเฟรย่านั้น ก็นั่งนิ่งเฉยอยู่ครู่หนึ่ง จนเกือบจะมีออร์คบางตนเอ่ยทวงถามซะแล้ว..

“ขะ เข้าใจแล้วค่ะ นายท่าน..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยขึ้น ซึ่งก็ทำให้ออร์คบางตนที่เกือบเอ่ยทวงถามนั้นก็ต้องเงียบไป และพวกออร์คนั้นก็ต่างจับจ้องมอง ดูเธอที่ค่อยๆขยับทั้งร่าง และใบหน้าเข้าไปหายังกองปฎิกูลที่อยู่ตรงหน้านั้น.. 

ถึงแม้ตอนที่เธอจะขยับใบหน้าเข้าไปใกล้นั้น จะแสดงท่าทีลังเลอยู่เล็กน้อย แต่สุดท้าย ผู้ที่เป็นถึงราชินีแห่งสวรรค์อย่างเธอ ก็ได้ ขยับเข้าไปรับประทานอาหารน่ารังเกียจนั้น แต่โดยดี...

ท่ามกลางสายตาของพวกออร์คที่จ้องมองดูภาพดังกล่าวนั้น ก็ต่างเอ่ยกล่าวด้วยความสะใจขึ้นมา..

“แม่งแดกจริงด้วยเว้ย...”

“แถมแดกมูมมาม เหมือนหมาจรจัดหิวโซอีกต่างหาก....”

“เหมือนหมาจรจัดงั้นเหรอ?...” ออร์คตนหนึ่งเอ่ยทวนในถ้อยคำของพวกพ้อง ก่อนที่มันจะฉีกยิ้ม และเอ่ยเชิงบอกกับองค์เทวีเฟรย่าที่ยังคงก้มหน้าก้มตาทานอาหารนั้นอย่างไม่หยุด...

“นี่อีกระหรี่....กู มีสถานะใหม่มอบให้กับมึงแล้ว...” ออร์คตนนั้นเอ่ย ซึ่งนั้น ก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าค่อยๆเงยหน้าขึ้น มอง ก่อนที่ทางออร์คตนนั้นจะกล่าวต่อด้วยรอยยิ้ม..

“จากนี้ไป มึงจะไม่ใช่ ‘กระหรี่ร่านควยชั้นต่ำ’ อีกแล้ว แต่เป็น ‘หมาตัวเมียชั้นต่ำร่านควยร่าน’ ของพวกกูแทน..” ถ้อยคำถัดมาของออร์คตนนั้น ก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าถึงกับอึ้งไปครู่หนึ่ง ก่อนที่เธอจะเอ่ยปากเชิงทวนถามอย่างช้าๆออกมา..

“จะให้ชั้น..ป...เป็น หมาตัวเมียชั้นต่ำ ระ ร่านควย เหรอ?..” 

“ใช่แล้ว...จากนี้ และตลอดไป มึงคือ หมาตัวเมียชั้นต่ำ ของพวกกู...” ออร์คตนเดิมเอ่ยตอบ ซึ่งนั้นก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าใช้เวลาอยู่อึดใจ ก่อนที่เธอจะกลั้นใจเอ่ยตอบรับถ้อยคำของอีกฝ่าย...

“เข้าใจแล้วค่ะ นายท่าน..จากนี้ไปข้าไม่ใช่ กระหรี่ชั้นต่ำร่านควยอีกแล้ว แต่เป็น หมาตัวเมียชั้นต่ำ ร่านควย ของพวกท่านค่ะ..” คำกล่าวตอบของเธอก็ทำให้ พวกออร์คต่างพากันอมยิ้มกันอย่างสะใจ ก่อนที่ 1 ในพวกมันจะเอ่ยเชิงสั่ง
“ไหนลองแนะนำ สถานะใหม่ของมึง แบบเต็มๆ ให้พวกกูฟังหน่อยสิ...” คำกล่าวเชิงสั่งของออร์ค อีกตนนั้น ก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่ากัดฟันเล็กน้อยด้วยความเจ็บช้ำ ก่อนที่เธอจะค่อยๆปากเอ่ยกล่าวตามที่ออร์คตนนั้นต้องการ..

“ข้า ราชินี ริ เฟียน่า เฟรย่า จากนี้ และตลอดไป ข้าคือ หมาตัวเมียชั้นต่ำ ร่านควย ของพวกท่านค่ะ...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ย และนั้นก็ทำให้พวกออร์ค ถึงกับพากัน สะใจอย่างสุดๆ..

“ขอถามเป็นอย่างสุดท้าย ก่อนที่จะปล่อยให้มึงทานอาหารต่อนะ อีนังหมาตัวเมียชั้นต่ำ..” ออร์คอีกตนที่เอ่ยขึ้น ซึ่งมันก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่ามีปฎิกิริยานิดๆ เมื่อได้ยินสรรพนามใหม่ที่พวกมันไว้ใช้เรียกเธอนั้น..

“ค่ะ...เชิญถาม อีนังหมาตัวเมียชั้นต่ำ ตัวนี้ มาได้เลยค่ะ นายท่าน.” องค์เทวีเฟรย่าขานตอบ ด้วยท่าทีที่เหมือนปกติ แต่มือไม้ทั้ง 2 นั้นกลับก่ำแน่นอย่างสุดๆ ด้วยความช้ำใจกับสถานะอันตกต่ำของตนเอง...

“ขี้ของพวกกูอร่อย ถูกใจมึงมัย?..” ออร์คตนดังกล่าวเอ่ยปากถาม ซึ่งนั้นก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าถึงกับชะงัก ก่อนจะก้มหน้าลงเล็กน้อย และจึงค่อยตอบคำถามดังกล่าวออกมา...

“......อะ อร่อยค่ะ อร่อย มากๆๆ เลยค่ะ...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยตอบ พร้อมกับขยับเงยหน้าขึ้น ด้วยสีหน้าที่แสดงถึงรอยยิ้ม ซึ่งดูยังไงก็เป็นรอยยิ้มที่แสลงแกล้งทำ แต่พวกออร์คนั้นก็ไม่สนในรายละเอียดนั้นหรอก..

“งั้นก็คงไม่มีปัญหาสินะ ถ้าจะให้มึงแดกขี้ทุกวันนะ...” ออร์คตนเดิมกล่าวถามต่อ ซึ่งองค์เทวีเฟรย่าก็เอ่ยตอบลับแทบทันที..
 
“ขะ ข้าไม่มีปัญหาค่ะ นายท่าน ได้โปรดให้ข้ากินมันทุกวันด้วยเถอะค่ะ...” เธอตอบ ด้วยท่าทีที่ดูเหมือนยินดี และเต็มใจเอามากๆ แต่ภายในใจของเธอนั้นได้พังทลายลงเป็นที่เรียบร้อยไปแล้ว... 

To....be.....

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ9 ตุลาคม 2563 เวลา 15:11

    ถามหา "ซีรีย์ที่ 3 ชล แอร์สาวฯ" ช่วยทำตอนต่อไปอีกได้มั้ยครับ ติดตามมานานแล้ว อยากให้มีต่ออีกนะครับ

    ตอบลบ