กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2563

ตำรวจสาวคาวโลกีย์ ตอนพิเศษ 2 -ช่วงเวลาแห่งความลับ (1) - (เพิ่มรูปแล้ว)

 **เรื่องนี้เป็นเรื่องแต่ง  ไม่มีบุคคลใด หรือ เหตุการณ์ใดเกิดขึ้นจริง**

**เรื่องนี้มีความรุนแรง ควรใช้จักรยานในการรับชม**


ตำรวจสาวคาวโลกีย์ ตอนพิเศษ 2 

-ช่วงเวลาแห่งความลับ (1) - (***เป็นตอนที่ระหว่างคั่นกลางระหว่างตอน 5 และ6***)

“กำลังรอเจ๊อยู่เลยครับ..” นายเปี้ยก แหล่งข่าวของผู้กองสาวที่เอ่ยขึ้น ทันทีที่เปิดประตูรับเธอเข้ามาในห้องพัก ในโรงแรมแห่งหนึ่งที่พวกเขาได้นัดเจอกัน....

“ดูเหมือนเจ๊จะอารมณ์ไม่ดีนะ? เกี่ยวกับเรื่องที่โดนพักงานรึเปล่า?..” นายเปี้ยกร้องถามต่อ เมื่อสังเกตถึงสีหน้าของหยิงสาวที่ได้เดินเข้ามาในห้องพักแห่งนี้ เธออยู่ในชุดที่ดูธรรมดา ไม่ได้ Sexy แต่อย่างใด...

“เปล่า...ที่อารมณ์ไม่ดี เพราะนายนัดเจอที่โรงแรมนี่ต่างหาก..” ผู้กองวิชุดาที่ได้ยืนกอดอกนั้น กล่าวตอบ ซึ่งโรงแรมที่เขานัดเจอในคราวนี้นั้น ก็ไม่ใช่โรงแรมที่แย่อะไรเท่าไร หากแต่มีเหตุผลอื่นที่ทำให้เธอไม่พอใจ ก่อนที่นายเปี้ยกที่จ้องหน้านั้น จะนึกออก พร้อมกับร้องถามด้วยรอยยิ้ม..


“อ้ออ...เจ๊กลัวว่า เหตุการณ์จะซ้ำรอยกับคราวก่อนเหรอ?...” คำกล่าวถามของเขา ก็ทำให้ทางหญิงสาวที่ถึงแม้จะไม่ได้เอ่ยตอบออกมา แต่ก็แสดงสีหน้าออกมาอย่างชัดเจน ว่าเป็นดั่งที่เค้าถามจริงๆๆ

“เลิกพูดเรื่องไร้สาระ แล้วก็รายงานมาได้แล้ว...” เธอเอ่ยตอบอย่างตัดบท เชิงสั่ง ด้วยน้ำเสียง และท่าทีที่ไม่เล่นด้วยเอามากๆ แต่นั้นก็ไม่ได้ทำให้นายเปี้ยกมีท่าทีกลัวแต่อย่างใด เค้าที่ยิ้มเล็กน้อย ก่อนจะเอ่ยตอบกลับ...

“ครับๆๆๆๆ...” เค้าเอ่ย พร้อมกับรายงานสิ่งที่เค้าสืบมาได้...ในขณะเดียวกัน ตัวของเขาก็ได้นึกย้อนกลับไป ถึงคราวก่อนที่ได้นัดเจอที่โรงแรมแห่งนี้ (**คืออยู่ในช่วงที่เธอได้ทำงานในพื้นที่ 2 เดือนนั้น นั้นเอง หรือในช่วงเวลาตอนที่ 4**..)


.


.


.


.


“เรื่องของเธอนั้น ยังไม่ได้อะไรอีกเหรอ?...” ผู้กองวิชุดาที่นั่งที่ขอบเตียงในชุด เดรสสายเดี่ยวที่ค่อนข้าง sexy พอสมควร

“ครับเจ๊ ยังไม่มีอะไรคืบเท่าไร ถึงแม้จะยืนยันได้ว่า หญิงสาวที่เจ๊ให้สืบนั้น มีชีวิตอยู่ แล้วน่าจะอยู่กับเสี่ยชัย แต่อยู่ที่ไหน หรืออะไร ตอนนี้ผมยังไม่ได้ข้อมูลเลยครับ...” นายเปี้ยกที่ยืนอยู่ตรงหน้าของเขานั้น ก็เอ่ยตอบ...

โดยที่ข้อมูลของหญิงสาว หรือ นันทกา เพื่อนของเธอที่ให้นายเปี้ยกสืบนั้น ก็ยังไม่มีอะไรใหม่เท่าไร..

“อืมม...นอกนั้นก็เป็นข้อมูลของพวกค้ายา ในพื้นที่นี้สินะ..” ผู้กองสาวคนสวยที่เอ่ยกล่าว ขณะเปิดอ่านรายละเอียดข้อมูลที่แหล่งข่าวของเธอหามาให้นั้น ก่อนที่เธอจะเหลือบมองยังที่เขา ที่เงียบไม่มีการเอ่ยโต้ตอบอะไร และนั้นก็ทำให้เธอถึงกับชะงัก เพราะทางนายเปี้ยกนั้น ได้ควีกท่อนควยออกมานั้นเอง...

“ถ้าครั้งนี้ เจ๊ไม่ยอมจ่ายค่าแรงพิเศษให้ผม..ผมไม่ยอมจริงๆด้วย...” นายเปี้ยกกล่าวด้วยรอยยิ้ม ซึ่งนั้นก็ทำให้ทางผู้กองสาวคนสวย ถึงกับตอบไม่ถูกไปครู่หนึ่งเลย.. 

“ก...ก็ได้ แต่ถ้าให้แล้ว ครั้งหน้านายต้องหาข้อมูลของผู้หญิงคนนี้ให้ดีกว่านี้นะ..” เธอจ้องมองหน้าของนายเปี้ยกนั้น ก็เอ่ยตอบ ซึ่งทางนายเปี้ยกก็เอ่ยตอบรับกลับทันที..

“ครับเจ๊....” นายเปี้ยกตอบรับสั้นๆ แล้วหลังจากที่เขาเอ่ยตอบ ทางผู้กองสาวคนสวย ก็ได้วางเอกสารที่เธออ่านเมื่อกี้ พร้อมกับขยับร่างลงจากเตียง มานั่งคุกเข่า เพื่อจะเข้าดูดอมท่อนเอ็นของแหล่งข่าวรายนี้ของเธอ...

“เหม็นจัง....” ผู้กองวิชุดาที่เอ่ยกล่าวเบาๆ หลังจากที่ขยับใบหน้าเข้าไปหา และได้กลิ่นควยที่ลอยมาแตะที่จมูกของเธอ ซึ่งถ้อนคำนั้นก็ทำให้นายเปี้ยกหมายจะเอ่ยร้องถาม แต่ไม่ทันจะร้องถามออกมา ตัวของเขาก็ต้องสะดุ้งสะท้าน และสูดปากครางเสียก่อน เมื่อทางผู้กองวิชุดานั้น ได้ทำการดูดเลียท่อนควยของเขาแล้วนั้นเอง..

“อูยยยยยยยย...” นายเปี้ยกเอ่ยร้องอย่างตัวเกร็ง เมื่อทางผู้กองวิชุดานั้น ได้ใช้ลิ้นเข้าเลียที่หัวควย ก่อนจะกดปากเข้าดูดอมควยของเขาเข้าไป...

“อื้อออออออออ อืออออออออออ...” เธอร้องครางในลำคอ พร้อมกับขยับริมฝีปากเข้าใส่ควยท่อนนั้นอย่างไม่หยุด โดยที่มือไม้ทั้ง 2 นั้นก็ได้เกาะจับที่เอวของทางนายเปี้ยกเอาไว้...

“อูยยยยยยยย คิดถึงลีลาการดูดของเจ๊จริงๆ...” นายเปี้ยกที่สูดปาก และเอ่ยบอกด้วยท่าทีที่เสียวเอามากๆจากการใช้ปากของหญิงสาวที่ยังคงกระทำอย่างไม่หยุด ซึ่งนั้นก็ทำให้ท่อนควยของเขาค่อยๆแข็งคับปากของเธอขึ้นเรื่อยๆ..

“เอ๋...ผมเคยบอกเจ๊รึยังว่า เจ๊ดูดควยได้เก่งสุดในบรรดาผู้หญิงที่ผมเคยมีอะไรด้วยนะ...”นายเปี้ยกกล่าวต่อด้วยน้ำเสียงสั่นๆ ซึ่งในจังหวะที่เขาเอ่ยนั้นทางหญิงสาวก็ได้ถอนปากออกจากควยของเขาพอดี ซึ่งทางผู้กองวิชุดานั้นก็ไม่ได้เอ่ยโต้ตอบถ้อยคำนั้นแต่อย่างใด หากแต่จับจ้องมองท่อนควยของมันเพียงอย่างเดียว...

ก่อนที่เธอจะลงมือดูดเลียตามลำควยของนายเปี้ยกต่อ...

“อืมมมมม ขนาดกระหรี่ตัวเด็ดๆในซ่องบางคน ยังดูดควยสู้เจ๊ไม่ได้เลยนะ...” นายเปี้ยกที่ยังคงสูดปากตัวเกร็ง พร้อมกับเอ่ยปากเชิงบอกต่อ โดยที่ทางหญิงสาวก็ยังคงเหมือนจะไม่ได้สนใจในถ้อยคำที่นายเปี้ยกพูดเลย เธอยังคงก้มหน้าก้มตาดูดอมควยของเขาต่ออย่างไม่หยุด...

“เจ๊...ฟังที่ผมพูดบ้างมัยครับ?...” นายเปี้ยกเอ่ยถาม พร้อมกับขยับชักเอาควยออก ซึ่งนั้นก็ทำให้ผู้กองวิชุดาที่ดูเหมือนจะเริ่มเพลิดเพลินกับการดูดควยของมันนั้น ถึงกับแหงกเงยหน้ามองด้วยท่าทีที่เหมือนไม่พอใจ พร้อมกับเอ่ยตอบคำถามของเขาทันที..

“ฟังอยู่...” 

“งั้นผมพูดว่าไงบ้างครับ?...” นายเปี้ยกถามกลับทันที และไม่ได้ถามเปล่า หากแต่ขยับท่อนควยที่ถูกเธอดูดจนแข็งนั้น ขยับเข้าตบยังที่แก้มเบาๆของเธอไปด้วย ซึ่งนั้นก็ทำให้ทางหญิงสาวถึงกับชะงักไปนิดนึง แล้วถึงค่อยเอ่ยตอบ..

“อื้ออออออ นายพูดว่า การดูดควยของชั้น เก่งกว่ากระหรี่บางคนเสียอีก..” ผู้กองวิชุดาตอบอย่างเสียงสั่น สายตาของเธอที่เหลือบมองไปยังท่อนควยที่ยังคงขยับตบใส่ที่แก้มของเธอ โดยที่ทางนายเปี้ยกไม่รู้หรอกว่า การกระทำนั้นมันทำให้ทางหญิงสาวมีอารมณ์พลุ่นพล่านอย่างบอกไม่ถูก.....

“เจ๊เป็นอะไรรึเปล่าครับ?...” นายเปี้ยกที่อมยิ้มให้กับคำตอบของเธอ ก่อนที่เขาจะร้องถาม เมื่อเห็นทางเธอดูนิ่งเงียบอย่างผิดปกติ โดยขณะที่เขายิ้ม และถามนั้น เขาก็ยังไม่หยุดที่จะเอาควยตบใส่หน้าของเธอด้วย...

“หะ...ให้ชั้นดูดควยต่อได้รึยัง?..”ผู้กองวิชุดาเอ่ยตอบ ซึ่งสายตาของเธอนั้นก็ยังคงเหลือบมองยังที่ท่อนควยที่ขยับตบใส่ที่แก้มเธออยู่เช่นเดิม ซึ่งทางนายเปี้ยก็เอ่ยตอบกลับทันที...

“เออ ครับ..” นายเปี้ยกตอบ อย่างไม่นึกสงสัย หรือถามอะไรต่อกับท่าทีที่ดูแปลกๆของหญิงสาวนั้น และหลังจากที่เขาตอบ ทางผู้กองสาวคนสวยนั้นก็ได้ทำการดูดอมท่อนควยของเขาอย่างจัดหนักยิ่งกว่าเมื่อครู่นี้เสียอีก แถมคราวนี้นายเปี้ยกได้ทำการถอดกางเกงออกแล้วด้วย (คือเมื่อครู่นั้น คือ ดูดอมควย ทั้งๆที่ทางนายเปี้ยกยังสวมใส่กางเกงอยู่)

“อูยยยยยยยยยย..” เสียงสูดปากครางของนายเปี้ยกที่เอ่ยร้อง พร้อมกับสายตาที่จับจ้องมองดูการกระทำของทางหญิงสาวที่ยังคงขยับกระทำใส่ท่อนควยของเขาอย่างไม่หยุด ซึ่งเธอก็ทั้งเลีย ทั้งอม ทั้งดูดใส่ท่อนควยของเขา ก่อนที่เขาจะต้องเสียวมากขึ้น เมื่อเธอได้ทำการดูดอมยังพ่วงไข่ของเขาด้วย...

“อูยยยยย เจ๊ครับ ไหนๆ...เจ๊จัดเต็มแบบนี้ ผมขอเจ๊ทำอะไรเพิ่มอีกอย่างได้มัย?...” นายเปี้ยกที่สูดปากด้วยความเสียวนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยขอออกมา และนั้นก็ทำให้เธอที่กำลังดูดอมพ่วงไข่ของเขาอยู่นั้น ก็ค่อยๆถอนปากออก พร้อมกับร้องถาม

“อยากให้ชั้นทำอะไรละ...” เธอเอ่ยถาม ก่อนที่ทางนายเปี้ยกจะตอบรอยยิ้ม...

“ผมอยากให้เจ๊......” นายเปี้ยกเอ่ย ก่อนที่ไม่กี่อึดใจหลังจากนั้น เสียงสูดปากร้องครางของเขาก็ได้เอ่ยดังขึ้น..

“อูยยยยยยยย..” นายเปี้ยกที่เอ่ยร้องด้วยความเสียวซ่าน ขณะกำลังยืนโก้งโค้งเล็กน้อยอย่างหันหลังให้กับทางหญิงสาว โดยที่ทางหญิงสาวนั้นได้ ขยับใบหน้าเข้าประกบยังบันท้าย และได้ทำการเลียรูตูดของเขา พร้อมกับรูดชักท่อนควยของเขาไปด้วย...

“ซี๊ดดดดดด ไหนเจ๊ บอกว่าไม่เคยไง แต่ทำไมถึงเป็นงานแบบนี้ละ..” นายเปี้ยกที่ร้องครางด้วยความเสียว นั้นก็กลั้นใจร้องถาม กับทางผู้กองสาว โดยที่ทางผู้กองวิชุดานั้น ก็ไม่ได้เอ่ยตอบคำถามนั้น หากแต่ยังคงทำตามความต้องการของเขา ต่อไป..ซึ่งทางเธอก็นึกสงสัยตัวเองเช่นกัน..

‘นั้นสิ...ทั้งๆที่เราไม่เคยทำแบบนี้ แต่ทำไมกลับรู้ว่า ควรทำยังไง แบบไหน?..’ ผู้กองวิชุดาที่เอ่ยในใจอย่างสงสัย และยังคงสร้างความเสียวให้นายเปี้ยกอย่างไม่หยุด...

‘นั้นเป็นเพราะคำสาปของหมอผีนั้นกันนะ?...’เธอเอ่ยอย่างสงสัยในใจต่อ และที่เธอคิดแบบนั้น เพราะองค์ประกอบหลักของคำสาปที่ยังหลงเหลืออยู่ในตัวของเธอนั้น คือ วิญญาณของกระหรี่สาว ที่ถูกจับให้ขายตัวจนตายคาซ่อง... 

“อะ อูยยยยย สอดลิ้นเข้าไปด้วยเหรอ เจ๊นี่ เป็นกระหรี่ได้สบายๆเลยนะ...” นายเปี้ยกเอ่ยร้องด้วยความเสียวสะท้านมากขึ้น จากการกระทำของเธอ ซึ่งทางผู้กองวิชุดาที่กระทำการดังกล่าวอยู่นั้น ก็กล่าวตอบ..

“ก็เป็นอยู่นี่....” เธอตอบ...

“ผมไม่ได้หมายถึงเป็นกระหรี่ในสัญญา แต่หมายถึงว่าเป็น กระหรี่ขายหีจริงๆต่างหาก อูยยยยยยยย...” นายเปี้ยกเอ่ยโต้ตอบ โดยที่นัยยะเรื่องกระหรี่ที่เขาพูดกับที่เธอพูดนั้นมันไม่เหมือนกัน เพราะสิ่งที่เธอตอบ คือ เป็นเรื่องสัญญาในการตอบแทนหาข่าวว่า ถ้าหาข่าวดีๆ จะเป็นกระหรี่ให้เค้าเย็ดเล่นในบางครั้ง..

โดยที่ทางหญิงสาวนั้นก็ไม่ได้เอ่ยโต้ตอบกลับอะไรกลับไป หากแต่ทำการเลียยังประตูหลัง พร้อมกับรูดชักท่อนควยของเขา อย่างต่อเนื่อง และหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั้งไม่กี่อึดใจต่อมา นายเปี้ยกก็เอ่ยร้องพร้อมกับสบคำรามออกมาด้วยความสุขสม...

“อูยยยยยยย ไม่ไหวแล้ววว อาาาาาาาาา!!..” เค้าเอ่ยร้อง ก่อนจะคำรามอย่างเสียงดัง และได้ยืนนิ่งๆให้ทางหญิงสาวได้ทำอะไรต่ออีกนิดหน่อย ซึ่งเธอก็ยังคงเลียที่รูตูดของเขา ก่อนจะขยับลากลิ้นมาเลียที่พ่วงไข่ พร้อมกับขยับมือไม้รูดชักท่อนควยของเขาไปด้วย...

และไม่กี่อึดใจ นายเปี้ยกก็ค่อยๆขยับหันหน้ากลับมาหาทางหญิงสาว ทันทีที่เธอหยุดการกระทำพวกนั้นลง ซึ่งพอเขาหันกลับมามอง ก็ต้องชะงัก เมื่อเห็นว่า เธอกำลังดื่มทานน้ำควยที่ได้รองอยู่ในมือของเธอนั้นเอง..

“อร่อยมัยครับเจ๊?...” นายเปี้ยกอึ้งไปแวบ ก็ร้องถามด้วยรอยยิ้ม...

“ก็อย่างงั้นๆแหละ..”ผู้กองสาวคนสวยตอบอย่างทันที แต่คำตอบกับท่าทีของเธอนั้นก็ดูช่างขัดแย้งเหลือเกิน เพราะขณะที่ตอบนั้น เธอก็ทำการเลียนิ้วมือของตัวเองที่เปื้อนน้ำควยของเขานั้นไปด้วย..


“งั้นเหรอครับ..” นายเปี้ยกตอบกลับสั้นๆ ด้วยรอยยิ้มที่ฉีกกว้าง...


และไม่กี่อึดใจต่อจากนั้น...

“ว้ายยยยยยยยยย...” เสียงของหญิงสาวที่เอ่ยร้อง พร้อมกับร่างของเธอที่ดูเหมือนจะถูกผลักให้ล้มตัวลงนอนบนเตียง ในสภาพเปลือยเปล่า โดยมีร่างของชาย ผู้เป็นแหล่งข่าว ผู้เป็นคนจับเธอแก้ผ้า และได้ผลักเธอลงนอนบนเตียงนั้นได้เข้าคร่อมร่างของเธอ..

“ยะ ยังไม่ได้ทำอะไร ดูเหมือนร่างกายเจ๊ ก็พร้อมที่จะโดนเย็ดแล้วนะ...” นายเปี้ยกที่ขึ้นคร่อมบนร่างของเธอนั้น ก็ร้องถาม เมื่อเค้าได้ขยับมือไม้เข้าไปล้วงยังที่หี และพบว่ามันแฉะเยิ้มพอสมควรอยู่ก่อนแล้ว...

“ละ...แล้วมันไม่ดีรึไง อะ อ๊าาาาาาาาา าาาาาาาาา!!..” ผู้กองวิชุดาเอ่ยโต้ตอบอย่างเสียงสั่นๆจากการโดนนิ้วมือของนายเปี้ยกค่อยๆแหย่แยง ก่อนจะครางอย่างสะท้าน เมื่อทางนายเปี้ยกได้ก้มเข้าดูดหัวนมของเธอ แล้วเค้าก็ได้ถอนปาก และเอ่ยตอบกลับอย่างสั้นๆ..

“ไม่ดี...” นายเปี้ยกเอ่ย พร้อมกับขยับเข้าดูดหัวนมของเธออีกครั้ง...

“อ๊าาาาาาาาา อาาาาาาาาา อาาาาาาาาา...” ผู้กองวิชุดาเอ่ยร้องครางด้วยความเสียวจากการถูกดูดที่หัวนม และถูกนิ้วมือของเขาแหย่แยงที่รูหี...

“อื้อออออออออ...” เธอร้องครางด้วยความเสียวซ่านมากขึ้น เมื่อทางนายเปี้ยกค่อยๆโลมเลียเรือนร่างของเธอ หลังจากดูดหัวนมข้างนั้นอยู่พักหนึ่งได้

ใช่....เขาค่อยๆขยับลากลิ้นเลื้อยลงต่ำ จนไปถึงที่ๆนิ้วของเขา ทำการเล่นสนุกอยู่เมื่อกี้นี้นั้น..

“อะ อย่าแหกหีชั้นเล่นแบบนั้นสิ..” ผู้กองวิชุดาเอ่ยโวยอย่างเสียงสั่นๆด้วยความเสียว เมื่อทางแหล่งข่าวของเธอ ที่ได้ขยับลงไปถึงยังจุดสำคัญของเธอนั้น ก็ไม่ได้ทำการลงลิ้นในจุดนั้นอย่างทันที หากแต่เขาทำการแหวกแหกหีอันปลิ้นเยินของเธอเล่นไปมา...

“ครับๆ ไม่แหกเล่นแล้วครับ..” นายเปี้ยกร้องตอบแทบทันที หลังจากเธอโวยใส่ และได้จัดการลงลิ้นอย่างทันที ซึ่งนั้นทำให้ทางผู้กองสาวคนสวยถึงกับสะดุ้งสะท้าน แฃะร้องครวญครางออกมา ด้วยความเสียวซ่าน จากลีลาชิวหาของเขา..

“อ๊าาาาาาาาาาาาา!!! อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา..” เสียงร้องครางของผู้กองวิชุดา ที่เอ่ยร้องพร้อมกับขยับอย่างสะดุ้งเป็นระยะ ด้วยความเสียวจากกระทำของเขา โดยทางนายเปี้ยกนั้น ก็จัดการลงลิ้นเข้าใส่อย่างเน้นๆ แถมไม่ได้เน้นอย่างเดียว หากแต่มีการห่อลิ้นแยงเข้าไปอีก..

“อะ!!! อย่าทำแบบนั้น อย่าดูดที่ตรงนั้น อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา!!!..” ผู้กองวิชุดาเอ่ยร้องบอกอย่างสะดุ้งสะท้าน เมื่อนายเปี้ยกได้ขยับเข้าเลีย เข้าดูดยังติ่งเสียวของเธอ แน่นอนว่า นายเปี้ยก ก็หาได้สนใจในคำร้องบอกนั้น และเขายังคงกระทำต่อไป ถึงแม้ทางหญิงสาวจะมีการขยับมือไม้มาผลักดันศีรษะของเขาแล้วก็ตาม...

ก่อนที่ไม่กี่อึดใจเสียงหวีดร้องครางยาวอย่างถึงจุดหมายของผู้กองสาวคนสวยก็เอ่ยดังขึ้น และนั้นก็ทำให้นายเปี้ยกถึงค่อยหยุดการกระทำนั้น พร้อมกับขยับขึ้นมามองดูสภาพยามนี้ของเธอ ด้วยท่าทีที่ยิ้มแย้มอย่างสะใจ!!

“อย่าเพิ่งรีบเหนื่อยสิ ผมยังไม่ได้เย็ดเจ๊เลยนะ..” นายเปี้ยกที่มองสภาพท่าทีของหญิงสาวอย่างสะใจนั้นก็เอ่ยเชิงบอก พร้อมกับทำการบีบเค้นคลึงที่เต้านมข้างหนึ่งของเธอไปด้วย...

“อื้ออออออ งั้นก็รีบๆเย็ดชั้นซะทีสิ อะ อ๊าาาาาาาาาาาาา!!!..” ผู้กองวิชุดาที่หอบครางนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยโต้ตอบ ก่อนจะร้องครางอย่างสะดุ้งสะท้าน เมื่อทางนายเปี้ยกได้ขยับเอาท่อนควยของเขาเข้าตบตีใส่ที่หีของเธอ แถมจุดที่โดนควยของเขาฟาดใส่นั้นก็ คือ ติ่งเสียวของเธอนั้นเอง..

“ก็อ้อนขอควยเพราะๆให้ผมฟังก่อนสิครับ แล้วเดี๋ยวผมจะจัดให้หนักเลย...” นายเปี้ยกกล่าวตอบด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับเอาควยเข้าบดเข้าคลึงใส่ยังติ่งเสียวของเธอไปด้วย ซึ่งนั้นก็ทำให้ผู้กองสาวคนสวยแสดงสีหน้าอย่างเสียวซ่านออกมาอย่างเห็นได้ชัด...

“อื้ออออออออ!! พะ พี่เปี้ยก ได้โปรด เย็ดหีอีกระหรี่ คนนี้สักทีเถอะค่ะ อีกระหรี่คนนี้อยากโดนควยมากๆแล้ว...” ผู้กองวิชุดาคราง พร้อมกับค่อยๆเอ่ยตามที่นายเปี้ยกต้องการออกมาอย่างโดยดี ด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือเอามากๆๆ 

โดยทางนายเปี้ยกก็ถึงกับยิ้มกว้าง เมื่อได้ยินถ้อยคำนั้น พร้อมกับกดควยเข้าสอดใส่ยังรูหีของเธออย่างทันที...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา!!..” เสียงครางของผู้กองวิชุดาที่เอ่ยร้องด้วยความเสียวจากการโดนสอดใส่อย่างมิดด้ามในคราเดียวนั้น ก่อนที่เธอจะเอ่ยร้องครางอย่างไม่หยุด เมื่อนายเปี้ยกได้ขยับซอยควยเข้าใส่อย่างต่อเนื่อง...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา..” ผู้กองวิชุดาเอ่ยปากร้องครางระงมด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างแดงก่ำ ซึ่งเธอก็ได้ขยับมือไม้ทั้ง 2 เข้าคล้องคอของนายเปี้ยก ที่กำลังขยับท่อนควยเข้ากระแทกใส่หีของเธออย่างไม่หยุด..

“อูยยยยยย คิดถึงหีของเจ๊จังเลยยยย...” นายเปี้ยกที่ทำการปั๊มหีของหญิงสาวอย่างไม่ยั้งนั้น ก็สูดปาก และเอ่ยร้องบอกออกมา ก่อนที่หญิงสาวที่โดนเขาเย็ดนั้นจะกลั้นใจเอ่ยโต้ตอบ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา ถ้าคิดถึงจริง กะ ก็ต้องเย็ดให้หนักกว่านี้สิ..” ถ้อยคำที่เอ่ยโต้ตอบอย่างท้าทายนั้น ก็ทำให้ทางนายเปี้ยกถึงกับอึ้งไปแวบ ก่อนที่เค้าจะฉีกยิ้ม และเอ่ยตอบกลับไป...

“ได้สิเจ๊...เดี๋ยวจะเย็ดเอาให้หีพังเลย ไม่สิ ร่านๆอย่างเจ๊ แค่หีพังไม่พอ เดี๋ยวจะเอาให้ท้องโย้ด้วยเลย...”

“อื้ออออออ เอาเลย ถ้าคิดว่าทำได้ก็ทำเลย อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา..” ผู้กองวิชุดาเอ่ยโต้ตอบกลับทันที ก่อนที่จะร้องครางด้วยน้ำเสียงที่ดูเสียวกว่าเดิม ทันทีที่นายเปี้ยกได้กระทุ้งรูหีของเธออย่างแรง และหนักขึ้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา...” ผู้กองวิชุดาเอ่ยปากร้องครางไม่หยุด ซึ่งเธอก็โดนนายเปี้ยกกระทุ้งควยใส่อย่างรั่วๆอย่างหนักหน่วง อยู่พักหนึ่งได้ ก่อนที่เค้าจะเอ่ยบอกให้เธอเตรียมรับถึงความเสร็จสมของเขาที่กำลังจะมาถึง...

“อูยยยยยยย ไม่ไหวแล้ว จะเสร็จแล้ว..” นายเปี้ยกเอ่ยร้องบอก พร้อมกับยังคงตะบั่นควยเข้าใส่รูหีของหญิงสาวอย่างไม่หยุด ก่อนที่ไม่กี่อึดใจ เค้าก็ได้กระแทกควยพร้อมกับสบคำรามออกมา...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา!!..” เสียงร้องครางของผู้กองวิชุดาที่เอ่ยร้องยาวอย่างตามมาติดๆ ด้วยความสุขสมจากการเย็ด และการโดนน้ำควยของเขาอัดราดเข้ามาอย่างเยอะแยะมากมายนั้น...

“อูยยยยยยยย ขนาดรีดออกไปรอบหนึ่งแล้ว ยังเยอะขนาดนี้เลยเหรอ? แบบนี้มีหวังได้ท้องโย้แหงๆ...” ผู้กองสาวคนสวยที่สูดปาก และเอ่ยกล่าวอย่างเพ้อๆด้วยท่าทีที่เสียวซ่านจากการโดนน้ำควยของเขาที่ทำให้ทั่วทั้งท้องของเธอ ในตอนนี้ถึงกับร้อนอุ่น...

“ขอให้จริงทีเถอะ เห็นเจ๊พูดงี้หลายครั้งแล้ว แต่ก็ไม่มีวี่แววว่าเจ๊จะป่องเลย...” นายเปี้ยกเอ่ยโต้ตอบ ด้วยน้ำเสียงที่แสดงถึงความเสียวอย่างไม่แพ้กับทางหญิงสาวเลย ไม่สิ ดีไม่ดีอาจจะเสียวมากกว่าด้วย เพราะร่องหีของเธอนั้นกำลังทั้งตอดทั้งรัดควยของเขาอย่างสุดๆอยู่นั้นเอง...

“อื้อออออออ นั้นอาจจะเป็นเพราะนายไร้ความสามารถเองรึเปล่า?..” ผู้กองวิชุดาตอบทันที อย่างยิ้มๆ ด้วยน้ำเสียงที่ยังคงดูเสียวดูเหนื่อย แน่นอนว่าคำกล่าวของเธอก็ทำให้นายเปี้ยกแย้งกลับทันที...

“เรื่องนั้นไม่มีทาง เพราะผมเคยทำผู้หญิงท้องมา 6 คนแล้ว...” นายเปี้ยกกล่าวตอบอย่างมีท่าทีดูมีอารมณ์พอสมควร แต่นั้นก็ทำให้เธอแสดงท่าทีชอบอกชอบใจ กับอากัปกริยาตอบสนองนั้น ก่อนที่เธอจะขยับมือไม้ที่กอดคล้องยังคอของเขาอย่างแน่นขึ้น และกล่าวตอบ ด้วยน้ำเสียงหวานๆ...

“งั้นก็ทำให้ชั้นเป็นคนที่ 7ซะสิ...” เธอเอ่ยตอบ พร้อมกับดึงเขาเข้ามาจูบปากอย่างทันที โดยที่นายเปี้ยกก็ไม่ได้แข็งขืนแต่อย่างใด หากแต่ขยับเข้ามาจูบปากตามแรงดึงนั้น และเขาก็ไม่สงสัย หรือ สนใจด้วยว่า ทำไม วันนี้ทางหญิงสาว ถึงจุดร่านได้เร็วกว่าปกติทุกทีนัก...

“อื้อออออออออ อืออออออออ อือออออออออ...” เสียวครางในลำคอ ของทั้ง 2 ที่เอ่ยร้อง ขณะกำลังจูบปาก แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย อยู่พักหนึ่งได้...ก่อนที่เธอจะเอ่ยกล่าวอย่างท้าทายเขา เมื่อทางนายเปี้ยกได้ถอนปากออก...

“อื้ออออ...เย็ดเอาให้ชั้นท้องเลยนะ คืนนี้ ชั้นอยากโดนไอ้ขยะอย่างนายเย็ดจนท้อง..” เธอเอ่ยบอกด้วยรอยยิ้ม ซึ่งนั้นก็ทำให้นายเปี้ยกตาโต ก่อนฉีกยิ้ม และเอ่ยโต้ตอบ..

“เดี๋ยวจะจัดให้ สมกับความปากดีเป็นพิเศษของเจ๊ในวันนี้เลย...” นายเปี้ยกตอบ พร้อมกับขยับกลับไปจูบปากของเธออีกรอบ...

“อื้ออออออออ อืออออออออ..” ผู้กองสาวคนสวยเอ่ยครางในลำคออย่างเสียงดัง เนื่องจากทางนายเปี้ยกไม่ได้แค่จูบปาก แต่ทำการขยับโยกเย็ดหีของเธอไปด้วย...


“อื้ออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา...” ผู้กองวิชุดาส่งเสียงร้องครางดังอีกครั้งทันทีที่ นายเปี้ยกได้ถอนปากออก และแน่นอนว่าทางนายเปี้ยกยังคงขยับควยเข้ากระทุ้งกระแทกอย่างไม่หยุด นอกจากเขาจะยังคงซอยควยใส่อย่างไม่หยุดแล้ว เขาก็ได้เข้าไซ้ซอกคอของเธอ ก่อนจะขยับเข้าขบดูดยังเต้านม พร้อมกับขยำขยี้เต้านมอีกข้างไปด้วย...

ใช่...นายเปี้ยกทั้งดูดทั้งขยำขยี้เต้านม และกระแทกรูเสียวของเธออย่างหนักหน่วงไม่หยุด จนทางหญิงสาวเอ่ยปากร้องครางระงมอยู่พักใหญ่ ก่อนที่เขาจะเอ่ยกล่าวขึ้นมาว่า..

“แต่คิดอีกที เพื่อความสะใจให้เจ๊เป็นคนทำให้ตัวเองท้องโย้จะดีกว่า...” นายเปี้ยกเอ่ย อย่างแหงกหน้าขึ้นมองหน้าของหญิงสาวที่กำลังทำหน้า งงๆ กับถ้อยคำนั้น...

“หมายความว่าไง?..” ผู้กองวิชุดาร้องถาม อย่างหอบๆ แบบทั้งเสียว และเหนื่อย...

“หมายความว่า ผมอยากให้เจ๊ขึ้นขย่มควยให้กับผมสักหน่อยยังไงละ?..” คำกล่าวตอบของนายเปี้ยกที่เอ่ยด้วยรอยยิ้ม ก็ทำให้หญิงสาวที่เสียวๆ และงงๆกับถ้อยคำเมื่อกี้นั้น ก็เริ่มพอจะเข้าใจความต้องการของอีกฝ่าย..

“อ้อ เข้าใจละ..” เธอตอบ ซึ่งนั้นก็ทำให้อีกฝ่ายอมยิ้ม...

“ขอแบบเด็ดๆเหมือนทุกครั้งนะ..” นายเปี้ยกกล่าวตอบ ซึ่งตอนกล่าวนั้นเขายังคงบีบเค้นเต้านมข้างเดิมที่โดนมาตั้งแต่เมื่อกี้ อย่างมันส์มือ ก่อนที่ไม่กี่อึดใจต่อมา ร่างของผู้กองสาวคนสวยนั้นก็ค่อยๆขยับขึ้นคร่อมอยู่บนร่างของนายเปี้ยก ก่อนจะจับควยและกดหีเข้ากลืนกินท่อนควยของนายเปี้ยกเข้าไป...

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา!!..“ ผู้กองวิชุดาเอ่ยปากครางอย่างสะท้านทันทีที่นั่งทับจนกลืนกินควยท่อนนั้นอย่างมิดด้าม ก่อนที่เธอจะก้มลงมองหน้าของชายหนุ่มที่ฉีกยิ้มอย่างสะใจจนน่าหมั่นไส้นั้น และเอ่ยบอก...

“อะ เอาละนะ..” เธอเอ่ยบอกอย่างเสียงสั่นๆ พร้อมกับเริ่มทำการขย่มควยของนายเปี้ยกอย่างทันที...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา..” ผู้กองวิชุดาเอ่ยปากร้องคราง พร้อมกับขยับช่วงล่าง เข้าขย่มใส่ควยท่อนนั้นอย่างไม่หยุด ซึ่งนายเปี้ยกก็ได้แต่สูดปากคราง และจ้องมองด้วยรอยยิ้มอย่างสะใจ ก่อนที่เขาจะทำให้เธอสะดุ้งสะท้านนิดๆ ด้วยการขยำขยี้ยังเต้านมทั้ง 2 ของเธอ...

“อื้ออออออออ บะ บีบแรงเกินไปแล้วนะ...” ผู้กองสาวคนสวยเอ่ยร้องบอกด้วยสีหน้าที่เหยเก ขณะยังคงขยับขย่มใส่ควยท่อนนั้น ซึ่งทางนายเปี้ยกก็ไม่สนใจกับถ้อยคำของเธอ และยังคงบีบเค้นเต้านมทั้ง 2 อย่างเมามันส์ อย่างไม่หยุด ก่อนที่อีกสักพักเค้าถึงค่อยเลื่อนมือไม้ออกจากเต้านมทั้ง 2 และลูบไล้เรือนร่างของเธอแทน...

ใช่...ลูบไล้ตามลำตัวจนไปถึงบันท้ายที่ยังคงขยับขย่มไม่หยุดนั้น...

“อูยยยยยยยยย..” นายเปี้ยกสูดปาก สายตาที่ยังคงจับจ้องมองยังเต้านมทั้ง 2 ของผู้กองสาวคนสวยที่ได้ขยับกวัดแกว่งไปมาจากแรงขย่มนั้น ซึ่งนั้นก็ทำให้เค้าอดใจไม่ไหวจนต้องขยับมือกลับมาทำบางอย่างกับเต้านมคู่นั้นของเธออีกครั้ง และสิ่งที่เค้าทำในคราวนี้ก็ไม่ใช่ การบีบขยำขยี้อีกแล้ว หากแต่เป็น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา!!!..” ผู้กองวิชุดาที่เอ่ยปากร้องอย่างเสียงหลง ทันทีที่นายเปี้ยกได้ทำการขยับมือไม้เข้าไปหวดตบใส่ยังเต้านมของเธออย่างเต็มแรง ชนิดมีเสียงดัง เผี๊ยะ!! ออกมาเลย..ทีแรกนายเปี้ยกก็คิดว่า ตนเองคงได้ถูกทางหญิงสาวต่อว่าแน่ๆ เพราะการกระทำนั้นเค้าทำไปตามอารมณ์นั้นเอง แต่สิ่งที่เธอตอบรับกลับมา หลังจากการกระทำนั้นก็คือ...

“ทะ ทำอีกสิ ทำแบบเมื่อกี้นี้อีกสิ...” ผู้กองวิชุดาที่ค่อยๆเอ่ยกล่าวออกมาอย่างเสียงสั่นๆ พร้อมกับทำการขยับหีที่กลืนกินควยของนายเปี้ยกนั้นอย่างบดคลึงอย่างไปมาไปด้วย แน่นอนว่าถ้อยคำดังกล่าวงก็ทำให้นายเปี้ยกถึงกับอึ้งๆ ก่อนที่เขาจะฉีกยิ้ม และทำตามที่เธอขออย่างทันที...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา...” เสียงครางของผู้กองวิชุดาที่เอ่ยร้องอย่างเสียงดัง ทันทีที่ทางนายเปี้ยกได้สนองในสิ่งที่เธอร้องขอไว้นั้น ก็คือ การตบตีที่เต้านมของเธอ แถมครั้งนี้นายเปี้ยกได้ตบตีแบบต่อเนื่อง จนเต้านมขาวๆถึงกับแดงเลยทีเดียว...

“เป็นไงพอใจรึยัง อีกระหรี่...” นายเปี้ยกเอ่ยปากร้องถามด้วยน้ำเสียงและท่าทีที่ดูเสียวเอามากๆ ถึงแม้ระหว่างตบตีนั้นทางหญิงสาวจะไม่ได้ขยับขย่มควยของเขาอะไรมากมายก็ตาม แต่ทุกครั้งที่เขาตบตีที่เต้านมของเธอนั้น ร่องหีของเธอก็มักจะบีบรัดควยของเขาแรง แน่น มากขึ้นทุกครั้ง...

“อื้อออออออ พะ พอใจแล้วค่ะ..” ผู้กองวิชุดาคราง พร้อมกับตอบอย่างหน้าเหยเก อย่างเสียวสะท้านมากขึ้น เพราะทางนายเปี้ยกได้ทำการบีบคลึงยังเต้านมข้างหนึ่งของเธออีกครั้ง หลังเอ่ยถามจบ นั้นเอง...ก่อนที่เธอจะขยับใบหน้าก้มลงมองหน้าของเขา แต่ไม่ทันจะเอ่ยกล่าว หรือ ทำอะไร ก็มีเหตุทำให้ทั้ง 2 ถึงกับหยุดชะงัก...

เมื่อมีเสียงเคาะประตู พร้อมกับเสียงร้องบอกของพนักงาน...และนั้นจึงทำให้นายเปี้ยกนึกขึ้นได้..

“จริงสิ ก่อนที่เจ๊จะมา ผมได้สั่งอาหารไว้ เจ๊ช่วยไปเปิดประตูให้หน่อยได้มัย..” นายเปี้ยกที่เอ่ยอย่างนึกขึ้นได้ และได้เอ่ยปากเชิงขอแก่หญิงสาว ที่ยังคงอยู่ในสภาพขึ้นขย่มควยของนายเปี้ยก ซึ่งเธอที่ยังคงมีท่าทีทั้งเหนื่อยทั้งเสียวนั้น ก็ถึงกับนิ่งไปแวบหนึ่งกับถ้อยคำดังกล่าว...

“แล้ว...จะให้ชั้นไปรับของ ทั้งแบบนี้เลยเหรอ?...” ผู้กองวิชุดาเอ่ยถาม ด้วยน้ำเสียงที่ดูเหนื่อยๆ คำถามของเธอ ก็ทำให้นายเปี้ยกเป็นฝ่ายนิ่งไปแวบหนึ่งบ้าง ก่อนที่เขาจะเอ่ยตอบ ด้วยรอยยิ้ม...

“ก็แล้วแต่เจ๊เลยครับ...แต่ถ้าถามผม ผมอยากให้เจ๊ออกไปทั้งแบบนี้ มันคงเป็ฯอะไรที่สนุกแน่ๆ..” นายเปี้ยกตอบ ซึ่งทางผู้กองวิชุดานั้นก็จ้องมองเล็กน้อย แล้วถึงค่อยเอ่ยตอบรับ...

“เข้าใจแล้ว..” ผู้กองวิชุดาตอบ ก่อนที่เธอจะค่อยๆขยับลุกขึ้น และลงจากเตียง อย่างตรงไปที่ประตูของห้องพัก ท่ามกลางสายตาของนายเปี้ยกที่จ้องมองอย่างอึ้งๆ เพราะไม่คิดว่า หญิงสาวจะทำตามที่พูดนั้นจริงๆ..

ใช่...เธอเดินไปที่ประตูในสภาพเปลือยเปล่าอย่างไม่ได้สวมใส่อะไร...ก่อนที่เธอจะเปิดประตู พร้อมกับยิ้มหวานให้กับ เด็กหนุ่ม ผู้เป็นพนักงานของโรงแรมที่มาส่งอาหารตามงานบริการของเขา แน่นอนว่า สภาพอันเปลือยเปล่าของเธอนั้นก็ทำให้เขาถึงกับอึ้งๆๆ และไม่ทันที่เขา(เด็กพนักงานโรงแรม) หรือ ตัวของวิชุดา จะเอ่ยกล่าวอะไรนั้น ทางนายเปี้ยกก็ได้เอ่ยเชิงสั่งแทรกขึ้นมาก่อน..

“เอามาวางข้างในเลยน้อง..” คำกล่าวเชิงสั่งนั้น ก็ทำให้ทางฝั่งเด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรม ที่อึ้งๆ อยู่นั้นถึงกับได้สติ โดยที่ทางวิชุดานั้นก็ค่อยๆขยับหลีกทาง เพื่อให้ทางพนักงานโรงแรมนั้นได้เดินเข้าไป ซึ่งในจังหวะตอนที่ก่อนที่นายเปี้ยกเอ่ยเชิงสั่งนั้น เธอก็กำลังคิดอยู่เลยว่า จะทำยังไงดี เพราะจากเรี่ยวแรงของตัวเองในเวลานี้ ไม่รู้จะถืออาหารเข้ามาวางเองไหวมัย?

โดยทางเด็กหนุ่มที่เป็นพนักงานโรงแรมนั้น ก็ได้เดินเข้ามาวางอาหาร ตามที่นายเปี้ยกสั่ง แต่พอหลังวางอาหารเสร็จ เค้าก็ไม่ได้หันหลังเดินออกไปอย่างทันทีหรอกนะ หากแต่มีการเหลือบมองรอบๆ ทั้งสภาพของนายเปี้ยก จนไปถึงร่างเปลือยของผู้กองสาวคนสวย...

“นี่น้องว่า แฟนพี่สวยมัย?...” นายเปี้ยกที่สังเกตเห็นว่า เด็กหนุ่ม พนักงาน นั้นกำลังเหลือบมองผู้กองสาวคนสวยนั้น ก็ได้เอ่ยปากถามอย่างทันที ซึ่งนั้นก็ทำให้เค้าถึงกับสะดุ้ง และมีท่าทีจะเอ่ยปากขอโทษขอโพยเขา แต่ทางนายเปี้ยกนั้น ก็ได้กล่าวต่อขึ้นมาเสียก่อน..

“พูดมาสิ พี่ไม่โกรธหรอก...” คำกล่าวถัดมานั้น ก็ทำ เด็กหนุ่ม ที่มีท่าทีจะขอโทษขอโพยนั้น ถึงกับชะงัก ก่อนจะจ้องมองยังร่างเปลือยของวิชุดาอีกครั้ง..โดยที่ทางผู้กองสาวของเรานั้น ก็ยิ้มหวาน และแสดงท่าทีเหมือนจะยินดีให้เด็กหนุ่มคนนั้นได้จ้องมองร่างเปลือยของเธอ อย่างตามใจชอบ.. 

“ส สวยครับ..” เขาตอบ จากน้ำเสียง และสำเนียงที่เปล่งออกมานั้นก็บอกชัดว่า เด็กหนุ่ม คนดั่งกล่าว ไม่ใช่ คนไทย ซึ่งถ้าดูจากหน้าตาประกอบแล้ว ไม่ ลาว ก็ เขมร แน่ๆ ก่อนที่ทางเด็กหนุ่มจะออกอาการอย่างกลืนน้ำลายไม่ลง เมื่อเห็น

น้ำควยที่ได้ไหลเยิ้มหยด ลงมาจากระหว่างขาของหญิงสาว...

“เหรอ? แล้วถ้าพี่ยอมให้เราเย็ดแฟนพี่เล่น เราจะเย็ดมัย?..” คำถามถัดมาของนายเปี้ยกนั้น ก็ทำให้เด็กหนุ่ม ที่เป็นพนักงานโรงแรมนั้น ถึงกับชะงัก และหันมามองหน้าของนายเปี้ยกแทบจะทันที พร้อมกับแสดงท่าทีไปไม่เป็นจนตอบไม่ถูกเลยทีเดียว..

โดยทางผู้กองวิชุดาที่จ้องมองท่าทีของเด็กหนุ่มคนนั้น ก็ถึงกับยิ้ม ก่อนที่เธอจะเดินเข้าไปหา พร้อมกับร้องถาม..

“ว่าไงละ สนใจเย็ดกับพี่มัย?...” เธอร้องถาม เมื่อเดินเข้าไปถึงตัว พร้อมกับขยับมือเข้าลูบที่เป้าของเขาอย่างทันที ยิ่งทำเอาทางเด็กหนุ่มถึงกับตกใจอย่างไปไม่เป็นมากขึ้น แล้วไม่ได้มีแค่เขาที่ตกใจ แต่ทางนายเปี้ยกก็เช่นกัน เพราะไม่คิดว่าทางหญิงสาวจะยอมเล่นด้วย...ซึ่งเขาก็ไม่ค่อยแน่ใจ ถึงสาเหตุที่เธอยอมเล่นด้วยนั้น จะเกี่ยวกับ นิสัยที่เธอมักร่านขึ้นมา หลังโดนเย็ดไปนั้นรึเปล่า?...

“ถ้าสนใจ เย็ดกับพี่ ตอนนี้ พี่มีโปร ยอมให้เย็ดสด แตกใน แถมให้ด้วยนะ..” ผู้กองวิชุดากล่าวต่อ พร้อมกับเป่าลมเข้าที่หู และยังคงจับลูบที่เป้ากางเกงของเด็กหนุ่มอย่างหนักขึ้น...

“คะ คือ ผม....สนใจครับ...” เด็กหนุ่มที่ค่อยๆเอ่ยตอบออกมา อย่างติดๆขัดๆด้วยท่าทีที่ดูเสียวไม่น้อย จากการถูกลูบคลำที่เป้ากางเกงนั้น..

“งั้น...เดี๋ยวพี่จะเริ่มจากการดูดควยให้ก่อนนะ...” ผู้กองวิชุดาเอ่ยตอบกลับแทบทันที ด้วยรอยยิ้มที่ไม่หุบลงเลย หลังจากได้ยินคำตอบนั้นของเด็กหนุ่ม และพอตอบเสร็จ เธอก็ค่อยๆขยับตัวลงนั่งยังตรงหน้า พร้อมกับปลดเปลื้องกางเกงของเด็กหนุ่มออก...

ก่อนที่ทางผู้กองสาวคนสวยจะชะงักนิดๆ ทันทีที่เธอได้ควักท่อนควยของเด็กหนุ่มคนนั้นออกมา...ซึ่งสาเหตุที่ทำให้เธอชะงักนั้น มาจากกลิ่นควยที่ดูแรงเอามากๆ หาใช่มาจากขนาดของท่อนควยมัย?..

“กลิ่นเอาเรื่อง....แถมมีขี้เปียกอีกต่างหาก..” ผู้กองวิชุดากล่าวอย่างจับจ้องมองยังท่อนควยของเด็กหนุ่มคนนั้น...

“ขะ ขอโทษครับ คือผม...” เด็กหนุ่มร้องตอบทันทีที่ได้ยินถ้อยคำนั้น พร้อมกับจะขยับถอยออก ด้วยความอาย แต่ถูกทางหญิงสาวรั้งตัวไว้ และเธอก็ได้เอ่ยบอกเขาอย่างทันที...

“ไม่เป็นไร พี่ไม่ถือ...” เธอเอ่ย และขยับใบหน้าเข้าไปหาท่อนควยของเขาอย่างทันที ซึ่งเธอก็เริ่มจากการเลียที่หัวควยของเขาอย่างเบาๆ ก่อนจะค่อยกดปากครอบอมหัวควยเข้าไป....

“อ อูยยยยยยยยย..อาาาาาาาาาาาาา...” เด็กหนุ่มสูดปาก ร้องครางอย่างตัวเกร็งด้วยความเสียว ขณะที่ทางผู้กองสาวคนสวยนั้นก็ค่อยๆขยับปากเข้าใส่ท่อนควยของเด็กหนุ่มไปมาอย่างช้าๆ แต่ก็ยังคงเน้นการดูดอม ยังบริเวณหัวควยของเขาอยู่ดี...

“อูยยยยยยยย..” เด็กหนุ่มเอ่ยครวญด้วยความเสียวอย่างไม่หยุด ซึ่งทางผู้กองวิชุดานั้น ก็ทำการดูดอมควยของพนักงานโรงแรมต่างด่าวรายนี้อยู่ครู่หนึ่งได้ ก่อนที่เธอจะค่อยๆถอนปากออกจากควยของเขา...

“อื้ออออออออ ดูเหมือนว่าจะพร้อมแล้วนะ..” เธอเอ่ย อย่างจับจ้องมอง ควยที่อยู่ในสภาพที่แข็งโด่ พร้อมที่จะโดนใช้งาน ถึงแม้ขนาดของมันอาจจะไม่ได้ใหญ่อะไร เล็กกว่าของนายเปี้ยกเสียอีก ซึ่งพอเธอเอ่ยถ้อยคำนั้นเสร็จ ก็มีการถ่มน้ำลายใส่ควยท่อนนั้น และใช้มือเข้ารูดชัก เพื่อให้น้ำลายของเธอเคลือบยังควยท่อนนั้นมากขึ้น..

“เอ้า...เข้ามาเย็ดพี่ได้เลย...” ผู้กองวิชุดาเอ่ยกล่าว พร้อมกับลุกขึ้นยืนอย่างหันหลังโก้งโค้ง และได้ขยับมือไม้เข้าแหกแหกอย่างเชื้อเชิญให้กับเด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรมคนนั้นด้วย..แน่นอนว่าทางเด็กหนุ่มนั้น ก็มีท่าทีอึ้งๆ กับท่าทางเชิญชวนนั้น ก่อนที่เขาจะขยับเดินเข้าไปเพื่อตอบรับการเชื้อเชิญนั้น..

“อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา!! ” ผู้กองวิชุดาเอ่ยร้องลั่นอย่างสะท้าน ทันทีที่โดนเด็กหนุ่มพนักงานโรงแรม ต่างด่าวคนนั้น กระทุ้งควยเข้าใส่รูหี อย่างมิดด้าม..

“อูยยยยยยย...” เสียงสูดปากของเด็กหนุ่มที่เอ่ยร้อง พร้อมกับขยับท่อนควยเข้าซอยใส่อย่างต่อเนื่อง...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา..บะ แบบนั้น ซอยแบบนั้นแหละ..” ผู้กองวิชุดาที่เอ่ยปากร้องครางอย่างหน้าเหยเกนั้น ก็กลั้นใจหันมาเอ่ยบอกกับทางเด็กหนุ่มที่กำลัง ตั้งหน้า ตั้งตา ซอยควยใส่อย่างไม่หยุด ซึ่งก็ไม่รู้ทางเด็กหนุ่มได้ยินถ้อยคำบ้างมัย? แต่การกระแทกของเขากลับรุนแรงมากขึ้น หลังจากที่เธอเอ่ยถ้อยคำนั้นออกไป.

“อูยยยยยยยย อ๊าาาาาาาาาาาาา!!! อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางของผู้กองวิชุดาที่เอ่ยร้องด้วยความเสียวจากการกระแทกอันหนักหน่วงของเด็กหนุ่ม ซึ่งความเสียวจากการกระแทกนั้น ก็ทำเอาเธอแทบจะทรงตัวให้ยืนอยู่ในสภาพโก้งโค้งแบบนี้ต่อไปไม่ไหวแล้ว...

“อย่าเอาแต่เสียวกับควยใหม่ จนลืมควยเก่าสิ...” นายเปี้ยกที่เอ่ย พร้อมกับยื่นท่อนควยมายังตรงหน้าของหญิงสาว ซึ่งเขาก็ไม่รู้เดินเข้ามาตอนไหน แต่ที่แน่ๆ มันก็ทำให้ทางผู้กองสาวคนสวยนั้น ขยับเข้าโอบเอวของนายเปี้ยก พร้อมกับ ดูดอมควยของนายเปี้ยกอย่างทันที...

“อื้ออออออออ อืออออออออ อืออออออออออ...” เสียงครางในลำคอของผู้กองวิชุดาที่เอ่ยร้อง ขณะกำลังโดนควยทั้ง 2 เล่นงานจากทางปาก ทางหี อย่างไม่หยุด ซึ่งเธอก็โดนเย็ด 2 ทางแบบนี้อยู่ไม่กี่อึดใจ ก่อนที่ทางเด็กหนุ่มจะเอ่ยร้องบอกออกมา..

“มะ ไม่ไหวแล้วครับ...” เด็กหนุ่มที่เอ่ยร้องบอกออกมา หลังจากกดกระหน่ำรูเสียวของหญิงสาวในท่านี้ไปไม่ถึง 5 นาทีซึ่งไม่กี่อึดใจหลังจากที่เขาเอ่ยถ้อยคำนี้ เขาก็ได้กระแทกท่อนควยเข้าใส่เป็นครั้งสุดท้าย...

“อื้อออออออออออออ!!!..” ผู้กองวิชุดาเอ่ยครางในลำคออย่างเสียวสะท้าน ทันทีที่โดนทางพนักงานโรงแรม ชาวต่างด่าว รายนี้ ฉีดอัดน้ำควยเข้ามาในรูหีอย่างเต็มเหนี่ยวนั้น แถมปริมาณน้ำควยของเด็กหนุ่มคนนั้นก็เยอะ พอสมควรเลยด้วย..

“อื้อออออออ...” เด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรมเอ่ยคราง พร้อมกับขยับถอยอย่างถอนควยของเขาออก ซึ่งพอถอนออกนั้น ทางหญิงสาวก็ค่อยๆ ทรุดอยู่ในท่านั่งแทบทันที ก่อนที่เธอจะถอนปากออกจากควยของนายเปี้ยกแล้วหันไปเอ่ยกับเด็กหนุ่มนั้น...

“อื้ออออออ...ปล่อยออกมาเยอะแบบนี้ กะเอาให้พี่ท้องโย้ มีเด็กอยู่ในท้องเลยสินะ?...” ถ้อยคำของผู้กองสาวคนสวยนั้น ก็ทำให้เด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรมนั้น ถึงกับตกใจไม่น้อย แต่ไม่ทันที่เขาจะเอ่ยอะไรกลับไป ทางนายเปี้ยกที่ยืนอยู่ข้างๆเธอนั้นก็เป็นฝ่ายเอ่ยขึ้นมาซะก่อน..

“ไม่ต้องคิดมากนะน้อง แฟนพี่มันร่าน ก่อนหน้านั้นก็ยังเคยร่านให้พวกเด็กปั๊มเย็ด จนเกือบท้องมาแล้วเหมือนกัน..” นายเปี้ยกเอ่ย แน่นอนว่าคำพูดนั้นมันไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใด เพราะมันไม่เคยมีเหตุการณ์นั้นอยู่จริง แต่นั้นก็ทำให้ทางเด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรม ที่ไม่รู้ว่า เรื่องที่พูดนั้น เป็นเรื่องโกหกนั้น ก็ค่อยๆหายตกใจ แต่ก็ยังมีท่าทีอึ้งอยู่บ้าง..

“จริงเหรอครับ..” เด็กหนุ่มร้องถาม พร้อมกับมองไปยังที่หญิงสาว..

“อื้อออออ จริงจ๊ะ พี่มันร่าน ฉะนั้นอย่าคิดมาก เรื่องที่จะทำพี่ท้องหรือไม่ คิดแค่ว่าอยากเย็ดพี่ต่อกี่ครั้งเท่านั้นก็พอ..”

 หญิงสาว(วิชุดา) ที่ยิ้มหวานนั้น ก็กล่าวตอบ พร้อมกับขยับคลานเข้าไปหาเด็กหนุ่มที่ยืนห่างจากเธอเพียงเล็กน้อยนั้น

“แต่ถ้าดูจากควยของน้องแล้ว คงอยากเย็ดพี่ต่ออีกสินะ..” เธอกล่าวต่อ แล้วไม่ได้กล่าวเปล่าๆ หากแต่เลียและดูดยังท่อนควยของเด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรมคนนั้นอีกด้วย..

“อูยยย...อ อยากครับ..” เด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรมคนนั้นเอ่ยตอบ ด้วยน้ำเสียง และท่าทีที่แสดงถึงความเสียวเอามากๆ

“อื้อออออ...งั้นก็เย็ดเลย... ไม่ต้องเกรงใจพี่ จะเอาให้พี่ ท้องกับเราเลยก็ได้...พี่ไม่ว่า..” หญิงสาวที่เอ่ยโต้ตอบด้วยรอยยิ้ม หลังจากที่เธอลากลิ้นเลียยังที่ปลายหัวของเขา... ก่อนที่เด็กหนุ่มจะกลั้นใจตอบรับกลับสั้นๆ อย่างเสียงสั่นๆ....

“ครับ...” 

และไม่กี่อึดใจถัดจากนั้น...

“อื้อออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาา!!! อาาาาาาาาาาาาา อย่างงั้นแหละ เย็ดแบบนั้นแหละ..” เสียงคราง และร้องบอกของผู้กองสาวคนสวยที่เอ่ยกล่าวอย่างเสียงดัง ด้วยสีหน้าที่ดูเสียวเอามากๆ ขณะกำลังนอนแบหี รับควยของเด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรม ที่กำลังขยับซอยเข้าใส่อย่างไม่ยั้ง..

โดยที่ลีลาการซอยนั้น ก็เริ่มที่จะถูกใจเธอขึ้นเรื่อยๆ..ซึ่งทางเด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรมคนนั้น ก็ไม่ได้มีท่าทีจะโต้ตอบถ้อยคำพวกนั้นของหญิงสาวแต่อย่างใด หากแต่ตั้งหน้าตั้งตาซอยควยเข้าใส่ต่อไป ก่อนที่สักพักตัวของเขาจะมีการขยับก้มเข้ามาดูดนมของเธอไปด้วย...

“อูยยยยยยยย อ๊าาาาาาาาาาาาา!!! อาาาาาาาาาาาาา..”ผู้กองวิชุดาสูดปากร้องคราง ด้วยสีหน้าที่เหยเกมากขึ้น ทันทีที่โดนเด็กหนุ่มคนนั้น ดูดยังที่หัวนม ซึ่งเขาก็ไม่ได้แค่ดูด หากแต่ยังขยับซอยควยเข้าใส่ไปด้วย..ก่อนที่ไม่กี่อึดใจเธอจะกลั้นใจเอ่ยเชิงบอกแก่เด็กหนุ่ม...

“อูยยยยยย...ดะ ดูดแรงไปแล้วนะ...” เธอเอ่ยบอก และนั้นก็ทำให้ทาง เด็กหนุ่มถอนปากออกจากหัวนม และได้เงยหน้าจ้องมองหน้าเธอเล็กน้อย ซึ่งเขาก็ไม่ได้เอ่ยโต้ตอบอะไร นอกจาะทำการกระแทกควยใส่อย่างหนักๆ จนทำให้ทางผู้กองสาวคนสวยนั้นถึงกับสะดุ้งสะท้าน และร้องครางอย่างเสียงหลงด้วยความเสียวจากการกระแทกนั้น..

“อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา!!! อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา..”ผู้กองวิชุดาเอ่ยร้อง พร้อมกับโดนเด็กหนุ่มขยับควยเข้ากระทุ้งใส่อย่างหนักหน่วงอย่างต่อเนื่อง จนเธอเอ่ยครางระงมด้วยความเสียวไม่หยุด..ซึ่งในขณะที่เธอกำลังโดนเด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรม ขยับควยเข้าปั๊มใส่หีของเธออย่างเมามันส์นั้น นายเปี้ยกก็ไม่ได้อยู่ในห้องนั้นแล้ว

“อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา!!!..” เสียงร้องของผู้กองวิชุดาร้องที่เอ่ยร้องทันทีที่โดนทางเด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรมคนนั้น อัดราดน้ำควยเข้าใส่ในท้องเป็นครั้งที่ 2 หลังจากโดนเขาปั๊มหีอย่างเมามันส์อยู่พักใหญ่..

ใช่....เธอเพิ่งจะมารู้ว่า นายเปี้ยกไม่ได้อยู่ในห้องนี้ ก็ตอนนี้นั้นเอง....

“อื้อออออออ!!..” ผู้กองวิชุดาครางอย่างสะดุ้ง เมื่อทางเด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรมนั้น ได้ขยับเข้ามาสวมกอดและดูดนมของเธอ ซึ่งมันก็ทำให้เธอเสียวอย่างสุดๆๆ ก่อนที่นายเปี้ยกที่เธอมองหาและสงสัยนั้นจะปรากฏตัว ซึ่งเขาก็ได้เข้ามาจากทางระเบียงของห้องพัก...

“อื้ออออออ...นะ นายหายไปไหนมานะ...” ผู้กองวิชุดาร้องถามทันที ด้วยสีหน้าที่เหยเก เพราะยังคงโดนเด็กหนุ่มพนักงานโรงแรมนั้นสวมกอด และดูดนมอยู่นั้นเอง แน่นอนว่า ควยของเขายังคงแช่คาอยู่ในรูหีของเธอด้วย...

“ไปสูบบุหรี่มานะ..” นายเปี้ยกที่หันมามองทางผู้กองสาวนั้น ก็เอ่ยตอบอย่างยิ้มนิดๆ ซึ่งทางผู้กองสาวคนสวยก็ไม่ได้ถามต่อแต่อย่างใด พร้อมกับเชื่อว่าสิ่งที่เค้าตอบนั้น คือ เรื่องจริง เนื่องจากเธอได้ ได้กลิ่นบุหรี่มาจากตัวของเขาด้วย

“เป็นไงบ้างละน้อง...แฟนพี่เย็ดมันส์ดีใช่มัย?...” นายเปี้ยกหันไปร้องถามกับเด็กหนุ่ม ทันที ที่ตอบคำถามของผู้กองสาวนั้นสร็จ ซึ่งตอนที่เขาถามกับเด็กหนุ่มคนนั้น ทางเด็กหนุ่มนั้น ก็กำลังขยับออกมาจากร่างของวิชุดาพอดี...

“เออ ครับ..” เด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรมที่หันมาทางนายเปี้ยกนั้นก็ตอบ ด้วยท่าทีเหนื่อยๆ แต่ก็ดูมีความสุขเอามากๆ ก่อนที่ทางนายเปี้ยกจะร้องถามต่อ ด้วยรอยยิ้ม..

“แล้วพอจะเย็ดอีกรอบไหวมัยละ?..”นายเปี้ยกถามต่อ ซึ่งขณะร้องถามนั้น สายตาก็จับจ้องมองไปทางผู้กองสาวคนสวยที่ได้นอนแบหีอ้าซ่า จนทำให้เห็นน้ำควยที่กำลังไหลเยิ้มทะลักออกมาอย่างมากมายนั้น แน่นอนว่า คำถามนั้นก็ทำให้ทั้งทางเด็กหนุ่ม และตัวของผู้กองวิชุดานั้น ต่างแสดงท่าทีนิดๆออกมา..

“เออ น่าจะครับ..” เด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรมคนนั้นตอบ..

“งั้นก็มาร่วมมือพี่กับพี่จัดแซนวิชให้แฟนพี่ทานสักรอบกันนะ..” นายเปี้ยกกล่าวตอบกลับทันทีด้วยรอยยิ้ม และไม่กี่อึดใจถัดจากนั้น ผู้กองสาวคนสวย ก็โดนจัดตามที่นายเปี้ยกเอ่ยบอกเอาไว้ คือ โดนจับเย็ดที่หี ที่ตูด พร้อมกันนั้นเอง แถมโดน 2 รอบด้วย...


.


.


.


.


กลับมายังปัจจุบัน...

“เจ๊ครับ...เจ๊..” นายเปี้ยกเอ่ยเรียก และนั้นก็ทำให้ผู้กองวิชุดาที่ครุ่นคิดอยู่นั้นได้สติ...

“มีอะไร...” เธอถาม..

“เปล่าครับ...เห็นเจ๊นิ่งไปนาน เลยเป็นห่วง คิดอะไรอยู่นะครับ..” นายเปี้ยกตอบกลับทันที ซึ่งนั้นก็ทำให้ทางหญิงสาวเสยปอยผมของตัวเองไปด้านหลัง ก่อนตอบกลับ..

“หลายเรื่องนะ...รวมถึงเรื่องที่นายทำกับชั้นคราวก่อนด้วย...” คำกล่าวตอบของหญิงสาวนั้น ก็ทำเอาทางเปี้ยกชะงักไปเล็กน้อย เพราะหล่อนไม่ได้แค่พูดเฉยๆ หากแต่จ้องมองด้วยสายตาที่เอาเรื่องด้วย เพราะในตอนเช้าของคราวนั้น เค้าได้แอบหนีออกมาก่อน เพราะรู้ว่า ถ้าหากรอให้เธอตื่น เค้าคงโดนเธอสวดยับแน่ๆ...

“แต่ช่างเถอะ...ชั้นมีเรื่องอยากให้นายทำ..” ผู้กองวิชุดากล่าวตอบ ซึ่งถ้อยคำนั้นก็ทำให้เขาโล่งใจไม่น้อย...

“ได้ครับเจ๊...แต่ถ้าเสี่ยงมาก ผมต้องขอค่าแรงพิเศษด้วยนะ..” นายเปี้ยกตอบกลับด้วยรอยยิ้ม ซึ่งนั้นก็ทำให้ทางผู้กองสาวคนสวยจ้องมองเหมือนไม่พอใจหน่อยๆ เพราะ ‘ค่าแรงพิเศษ’ ที่ว่า ก็คือ การเย็ดเธอนั้นเอง...

“.....ก็ได้..” เธอตอบ เนื่องจากสิ่งที่เขาจะให้เขาทำนั้น มันคือการเตรียมการล่วงหน้า เผื่อสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด ที่จะเกิดขึ้น หลังจากนี้... 

To…be....


4 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณมากๆครับสุดเลยครับท่าน รอตอนต่อไปแทบไม่ไหว รักษาสุขภาพด้วยครับ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณที่สละเวลามาผลิตผลงานดีๆให้อ่านครับ นายเปี๊ยกไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยจริงๆ
    รอตอนพิเศษภาคหมอผีอยู่นะครับ แฮะๆ

    ตอบลบ
  3. ขอให้สุขภาพกลับมาดีเหมือนเดิมหายวันหายคืนนะครับ

    ตอบลบ
  4. ขอให้​สุขภาพ​แข็งแรงนะครับ​ และขอบคุณ​ที่สละเวลามาเขียนผลงานดีๆออกมานะครับ​ รอตอนที่6ต่อเลย​ ผมติดตามตั้งแต่แรกๆ​ พอรู้ว่าเอาเรื่องนี้มาทำใหม่ผมนี้ดีใจสุดๆเลย​ โดย​ฉะเพราะ​เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมชอบมากๆอีกเรื่องหนึ่งเลย​ ผมรอตอนใหม่อยู่นะครับ​ ขอบคุณ​ครับ

    ตอบลบ