กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2563

Valkyrie : ภาค การร่วงหล่นขององค์เทวีแห่งสวรรค์ (Freya Story) ตอนที่ 6 (มีภาพประกอบ)

 ***คำเตือน***

เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องแต่ง และมีความรุนแรง วิปริต เป็นอย่างมาก...

เตือนแล้วนะ...

****************************************************


Valkyrie : The Fall of the Queen of Heaven (Freya Story)
 
ตอนที่ 6 จุดร่วงหล่นอันต่ำสุดของราชินีแห่งสวรรค์ (2)..

“อื้ออออออ...” เสียงครางขององค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยร้องอย่างรู้สึกตัวตื่นขึ้น ขณะที่เธอยังคงอยู่ในห้องคุมขังที่ตลบอบอวนไปด้วยกลิ่นไม่พึ่งประสงค์นี้ ซึ่งเธอที่รู้สึกตัวนั้น ก็ค่อยๆขยับลุกนั่ง ก่อนจะพบว่ามีบางอย่างอยู่ที่ช่วงคอของเธอ แน่นอนว่ามันทำให้เธอสงสัย และตกใจอยู่แป๊บหนึ่งได้...

“จริงสินะ ตอนนี้เรา...” องค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ย พร้อมกับมือไม้ที่แตะจับยังปลอกคอที่สวมใส่อยู่ที่คอของเธอ ก็เอ่ยอย่างนึกออก ถึงที่มาของปลอกคอที่เหมือนกับปลอกคอหมานี่ ซึ่งมันก็เกิดขึ้นหลังจากที่เธอทานอาหารน่ารังเกียจนั้นเสร็จ..เมื่อออร์คตนหนึ่งได้นำมาสวมใส่ให้กับเธอ ด้วยเหตุผลที่ว่า ตอนนี้เธอไม่ใช่ กระหรี่ชั้นต่ำร่านควยอีกแล้ว แต่เป็น หมาตัวเมียชั้นต่ำ ร่านควยของตัวมันแทน...

“........” องค์เทวีเฟรย่ากัดฟัน เมื่อนึกเรื่องราวอันแสนอดสูของตัวเองออก ด้วยความเจ็บแค้น ก่อนที่เธอจะสะดุ้งเมื่อประตูห้องขังของเธอจะถูกเปิดออก พร้อมกับมีร่างของออร์ค 5 นายที่ได้เดินเข้ามา ภายในห้องของขังของเธอ

“โอ้...ตื่นแล้วเรอะ นังหมาตัวเมียชั้นต่ำ..” ออร์ค 1 ในตนที่เดินเข้ามานั้นเอ่ยทักทาย ขณะที่ทางองค์เทวีเฟรย่าก็จ้องมองพวกออร์ค ทั้ง 5 ตนนั้น ก่อนจะกัดฟันเอ่ยถามพวกมันออกมา..

“ถ้าจำไม่ผิด ข้าได้พักเป็นเวลา 1 เดือนไม่ใช่เหรอ.. แล้วทำไม...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยถามออกไป ด้วยความสงสัย..

“ใช่...มึงได้เวลาพัก แต่ที่พวกกูเข้ามากัน ไม่ได้จะเข้ามาใช้งานหีเน่าๆของมึงหรอก แต่มาให้มึงทำความสะอาดควยให้ต่างหาก..” ออร์คตนเดิมเอ่ยตอบ และมันกับพวกพ้อง อีก 4 ตนนั้นก็พากันถลกควักท่อนควยกันออกมา ซึ่งนั้นก็ยิ่งทำให้องค์เทวีเฟรย่าถึงกับชะงัก พร้อมกับเข้าใจในความหมายของพวกมันมากขึ้น เมื่อเห็นท่อนควยอันแสนสกปรกของพวกมัน ที่เต็มไปด้วยขี้เปียกนั้น...

“เอ้า!! รีบๆเข้ามาทำความสะอาดควยของพวกกูซะ และมึงก็จะได้ทานข้าวของวันนี้..” ถ้อยคำเชิงสั่งถัดมาของออร์คตนนั้น ก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าชะงักอีกครั้ง ซึ่งเธอก็รู้ และเข้าใจว่า ข้าวในที่นี้หมายถึงอะไร เพราะเธอได้เอาเกียรติ และศักดิ์ศรีที่เหลืออยู่น้อยนิดไปแลก รับข้อตกลง เพื่อให้ได้วันพักผ่อน 1 เดือนนั้น ด้วยการทานของน่ารังเกียจ อย่าง ขี้ของพวกมันเป็นอาหารทุกวัน...

“......... ค่ะ นายท่าน..” องค์เทวีเฟรยาขานตอบรับคำสั่งนั้น พร้อมกับขยับคลาน 4 ขา ตรงเข้าไปหาพวกมันอย่างทันที...

“อีนี่ มันใช่ ริ เฟียน่า เฟรย่า ราชินีแห่งสวรรค์ คนนั้นจริงๆเหรอวะ..” ออร์ค ตนหนึ่งที่ร้องถาม ขณะจ้องมองทางองค์เทวีเฟรย่าที่กำลังคลาน 4 ขาเยี่ยงหมาเข้ามาหาพวกมัน..

“เข้าใจความรู้สึกมึงนะ เพราะทีแรกกูก็ไม่อยากเชื่อเหมือนกัน..” ออร์ค อีกตนเอ่ยตอบ และตอนที่เอ่ยตอบนั้น ทางองค์เทวีเฟรย่าก็ได้คลานมาถึงยังจุดที่พวกมันทั้ง 5 ตนยืนอยู่ และเธอก็เข้าทำความสะอาดควยของพวกมันอย่างทันที

เริ่มจากควยของออร์ค ตนที่อยู่ใกล้กับเธอก่อน...

“อื้อออออออ...” องค์เทวีเฟรย่าคราง ขณะใช้ลิ้นเข้าควัดเลียใส่ควยของออร์ตนนั้นอย่างไปมา ก่อนจะขยับเข้าดูดอมจนทำให้ ออร์ค ที่เป็นเจ้าของควยทอ่นนั้น ถึงกับสะดุ้งสะท้านด้วยความเสียว...
 
“อูยยยยยยย โคตรเสียวเลยวะ...” ออร์ค เจ้าของควยท่อนนั้นเอ่ย ด้วยน้ำเสียง สีหน้าที่บงบอกถึงความเสียวเอามากๆ ขณะที่ทางองค์เทวีเฟรย่านั้นยังขยับริมฝีปากเข้าใส่ท่อนควยของมันอย่างไม่หยุด..

“อูยยย...ตะ แต่ถ้าให้ดีกว่านี้ ก็ควรจะดูดควยให้มิดด้ามนะ...” ออร์คตนนั้นเอ่ย พร้อมกับจับกดศีรษะขององค์เทวีเฟรย่า ที่กำลังดูด อม ควยท่อนนั้น แน่นอนว่าการกระทำนั้น  ก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่า ทั้งตกใจ และทรมานไม่น้อย เพราะมันทำให้เธอดูดอมควยท่อนนั้นอย่างมิดด้ามนั้นเอง...

อย่างที่เคยบอกไปถึงแม้เธอจะเป็นถึงเทพธิดาชั้นสูงสุด ในสวรรค์ แต่รูปร่างทางร่างกายนั้น ไม่แตกต่างจากมนุษย์เพศหญิงทั่วไปเลย..จึงไม่แปลกที่เธอจะรู้สึกทรมานไม่น้อยจากการกระทำนี้...

“อื้อออออออออออออ....” องค์เทวีเฟรย่าที่ถูกกดศีรษะจนดูดอมควยท่อนยาวใหญ่นั้นจนมิดด้าม และแทบซุกดงขนหมอยของออร์คตนนั้น ก็เอ่ยร้องครางด้วยน้ำเสียง และท่าทีที่ดูทรมานไม่น้อย...

โดยที่ออร์คตนนั้นก็ได้กดศีรษะของเธอแช่แบบนั้นอยู่ครู่ แล้วจึงค่อยๆจับ-ขยับโยกศีรษะของเธออย่างไปมา...

“อื้ออออออออ!!! อืออออออออ อือออออออออ...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยครางในลำคอแทบทันทีที่ ออร์คตนนั้น ทำการโยกศีรษะของเธออย่างไปมา ซึ่งองค์เทวีเฟรย่านั้น ก็ไม่ได้ขัดขืน หรือมีท่าทีต่อต้านแต่อย่างใมด หากแต่ปล่อยให้ออร์ค ตนนั้นกระทำตามใจชอบ ถึงแม้การกระทำนั้นจะทำให้เธอจะรู้สึกแย่ และทรมานมากๆก็ตาม...
“อื้อออออออ อืออออออออ อืออออออออ..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยครางไม่หยุด ซึ่งเสียงร้องครางของเธอ ก็แสดงถึงความทรมานแทบทุกครั้ง ที่ถูกทางออร์คนนั้น อัดท่อนควยเข้าไปในปาก อย่างมิดด้ามนั้น สาเหตุที่ทำให้เธอทรมานนั้น ก็มาจาก ตอนที่มันสอดอัดเข้ามาในปากนั้น ควยของมันก็ได้เข้ามาลึก แถมด้วยขนาดความใหญ่นั้น ก็ทำให้ จนกดปิดหลอดลม จนทำให้หายใจไม่ออกนั้นเอง...

นั้นคือ ที่มาของ ท่าทีอันทรมานขององค์เทวีเฟรย่าในเวลานี้ ซึ่งไม่แน่ใจว่า ทางออร์ค นั้นได้รู้เรื่องนี้มัย? แต่ที่แน่ๆ ออร์ค ตนนั้นก็ได้กระทุ้งควยอัดใส่ปาก จนทำให้องค์เทวีเฟรย่าหายใจไม่ออกอีกไม่รู้กี่ครั้ง...

“ซี๊ดดดดดดด ปากของมึงนี่ให้ความรู้สึกที่สุดยอดจริงๆ..” ออร์คตนนั้นเอ่ยกล่าว พร้อมกับขยับซอยควยเข้าใส่ปากของ องค์เทวีเฟรย่าอยู่พักหนึ่งได้ ก่อนที่มันจะทำการผลักดันให้เธอถอนปากออกไป...

“อื้อออออออออ..” องค์เทวีเฟรย่าคราง พร้อมกับถูกผลักออกจากควยท่อนนั้น ก่อนที่จะมี ออร์ค อีกตนที่ขยับเข้ามาหานั้นเอ่ยเชิงสั่ง..

“ต่อไปก็ตาควยของกูละ...” ออร์ค ตนนั้นเอ่ย พร้อมกับยื่นควยเข้าไปหา ซึ่งองค์เทวีเฟรย่าก็ได้หันไปมอง ยังออร์ค ตนนั้น และทำการดูดอมควยของมันอย่างทันที..โดยองค์เทวีเฟรย่านั้น ก็ไม่ได้แสดงท่าทีใดๆออกมา ทั้งๆที่ ควยท่อนดังกล่าวนั้น ก็ออกดูสกปรก เต็มไปด้วยขี้เปียกพอสมควร..

“รสชาติขี้เปียกในวันนี้ ถูกใจมึงมัย อีนังหมาตัวเมียชั้นต่ำ..” ออร์ค ตนหนึ่งร้องถามขึ้น ในขณะที่องค์เทวีเฟรย่ากำลังลากลิ้นใส่ท่อนควยที่เปรอะเปื้อนเต็มด้วยขี้เปียกแสนสกปรกนั้น ซึ่งองค์เทวีเฟรย่าก็ได้หันไปเอ่ยตอบคำถามข้อนี้ หลังจากชักลิ้นที่ทำการกวาดขี้เปียกจำนวนหนึ่งเข้าใส่ปาก และทำการกลืนกินเข้าไป...
   
“อื้อออออออ.. ถะ ถูกใจค่ะ นายท่าน ข ขี้เปียกของนายท่าน อร่อยมากๆเลยค่ะ..” องค์เทวีเฟรย่าที่เงยหน้าเอ่ยตอบคำถามข้อนั้น ก็ทำให้พวกออร์คต่างมีท่าทีพอใจกับคำตอบไม่น้อย ก่อนที่ออร์คตนที่เธอดูดควยให้เมื่อกี้ ได้ทำการสะกิดเรียกเธอด้วยการเอาควยสกปรกๆขยับเข้าตบที่แก้มของเธอ...

“เอ้า..ทำต่อสิ มันยังไม่สะอาดเลยนะ..” ออร์คตนนั้นเอ่ยเชิงสั่ง และมันก็ไม่ได้แค่เอาควยตบยังที่หน้าขององค์เทวีเฟรย่าเพียงอย่างเดียว หากแต่จงใจขยับเอาควยเข้าถูกไถ เพื่อทำการป้ายขี้เปียกสกปรกๆบางส่วนเข้ายังที่หน้าขององค์เทวีเฟรย่าอีกด้วย...

“......ค่ะ นายท่าน..” องค์เทวีเฟรย่าที่ค่อยๆเอ่ยตอบรับคำเชิงสั่งนั้น ถึงแม้ภายในใจของเธอจะรู้สึกไม่พอใจกับสิ่งที่ออร์คตนนั้น กระทำก็ตาม ก่อนที่เธอจะทำการดูดอมควยท่อนนั้นต่อ...

“อื้อออออออ อืออออออออ อืออออออออ....” เสียงครางขององค์เทวีแห่งสวรรค์ที่เอ่ยร้อง พร้อมกับขยับดูดอมควยท่อนนั้นอย่างไม่หยุด..

“อืมมมม นี่นะเหรอ ลีลาการดูดขององค์ราชินีที่เขาลือกันนะ...” ออร์ค เจ้าของควยอันที่องค์เทวีเฟรย่าดูดอมอยู่นั้น ก็เอ่ยกล่าวน้ำเสียงและท่าทีที่ดูพอใจไม่น้อย ขณะที่ทางองค์เทวีเฟรย่าก็ยังคงก้มหน้าก้มตาขยับปากเข้าดูดอมท่อนควยของมันอย่างไม่หยุด..

โดยที่องค์เทวีเฟรย่านั้น ก็ใช้เวลาอยู่เกือบร่วมๆ 20-30 นาทีในการทำความสะอาดควยของพวกมันทุกอัน..

“เอ้า... ไหน ขอดูภายในปากของมึง ตอนนี้หน่อยสิ..” ออร์คตนหนึ่งเอ่ยสั่ง พร้อมกับจับให้องค์เทวีเฟรย่าแหงกเงยหน้าขึ้น ขณะที่เธอกำลังหอบคราง จากากรอมควยของพวกมันแล้วเสร็จจนหมดนั้น ซึ่งองค์เทวีเฟรย่าก็ทำตามที่สั่งแต่โดยดี..

“หึๆๆ...สกปรกขนาดนี้ เดี๋ยวกูจะช่วยล้างปากของมึงให้ก็แล้วกันนะ..”ออร์คตนหนึ่งเอ่ยขึ้น ขณะที่ตนที่เหลือต่างจับจ้องมอง อย่างแสดงท่าทีสะใจสุดๆ เมื่อเห็นภายในปากขององค์ราชินีแห่งสวรรค์นั้น มีคราบขี้เปียกสกปรกๆของพวกมันอย่างเต็มไปหมด....

“อื้ออออออออ!!..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้องด้วยความตกใจ เมื่อออร์คตนนั้นทำการเยี่ยวใส่ปากของเธอ ทันทีที่เอ่ยจบคำนั้น ซึ่งเธอก็ตกใจเพียงเดี๋ยวเดียวเท่านั้น ก่อนจะขยับเข้าไปดูดอมควยอันที่กำลังปล่อยเยี่ยวออกมานั้นอย่างทันที

“แม่งไม่เหลือเค้าของ ‘ราชินีแห่งสวรรค์’ แล้วสินะ...” ออร์คตนหนึ่งที่ยืนมองดูอยู่นั้น ก็เอ่ยขึ้น ขณะที่ทางองค์เทวีเฟรย่านั้นยังคงตั้งหน้าตั้งดูดอมควยท่อนที่กำลังปล่อยเยี่ยวออกมานั้น อย่างไม่หยุด..

“อื้ออออออออ อือออออออ อืออออออ...” เธอเอ่ยร้อง พร้อมกับอมดูด และกลืนกินเยี่ยวที่ปล่อยออกมานั้น โดยที่พวกออร์คนั้น ก็ไม่มีสังเกตเห็นถึงหยาดน้ำตาที่ไหลรินออก ในเวลานี้เลยสักตน

“ยอดเยี่ยม สมกับที่เค้าลือกันจริงๆ เดี๋ยวถ้าขี้เปียกของกูเยอะเมื่อไร จะมาให้มึงจัดการให้ใหม่นะ..” ออร์ค ตนหนึ่งเอ่ยขึ้น เมื่อทางองค์เทวีเฟรย่าได้ค่อยๆถอนปากออกจากควยท่อนนั้น ซึ่งเธอก็หอบครางเล็กน้อย ก่อนจะกลั้นใจเอ่ยตอบรับถ้อยคำนั้น

“ค่ะ ได้เลยค่ะ นายท่าน..” องค์เทวีเฟรย่าตอบ อย่างรู้สึกช้ำใจไม่น้อย ก่อนที่ออร์คอีกตนจะเอ่ยกล่าวขึ้น..

“เอาละ ได้เวลาขัดอาหารให้มึงทานแล้วสินะ..” ออร์คตนนั้นเอ่ย และไม่กี่อึดใจ ก็มีชามข้าวหมา ได้ถูกวางลงตรงหน้าขององค์เทวีเฟรย่า ดับอาหารที่ค่อยๆถูกเทออกมาจากถังที่พวกมันเตรียมมานั้น...

“...........” องค์เทวีเฟรย่าที่จ้องมอง สิ่งที่อยู่ในชามนั้น อย่างเจ็บปวด และช้ำใจ ซึ่งมันก็ยังคงเป็นของแบบเดิมที่เธอได้ทานไป เมื่อวานนี้นั้นเอง..

“รอเดี๋ยว..” ออร์คตนดังกล่าวเอ่ยบอกขึ้น เมื่อทางองค์เทวีเฟรย่านั้นขยับหมายจะเข้าไปทานอาหารน่ารังเกียจนั้น แน่นอนว่า คำกล่าวนั้นก็ทำให้เอจ้องมอง ก่อนที่จะอึ้งๆ เพราะพวกออร์ค ได้ทำการรูดชักท่อนควยของพวกมันอยู่นั้นเอง

“อึกกก เอาละ..” เสียงของออร์คตนหนึ่งเอ่ยขึ้น พร้อมกับน้ำกามขาวขุ่นจำนวนมากที่ได้ถูกปลดปล่อยออกมาลงบนอาหารของเธอ..แน่นอนว่าภาพดังกล่าวนั้นก็ทำเอาองค์เทวีเฟรย่าถึงกับพูดไม่ออก บอกไม่ถูกเลย...



“มัน...มันยังไม่หมดแค่นี้หรอกนะ..” ออร์คอีกคนที่เอ่ยด้วยน้ำเสียงหอบๆ ก่อนที่พวกมัน 3 ใน 5 ตนนั้น จะทำการปล่อยสายธารสีเหลืองลงบนชามข้าวของเธอ...ยิ่งทำให้องค์เทวีเฟรย่าจ้องมอง ด้วยความรู้สึกที่ยากจะบรรยายได้...

“เอ้า ทานอาหารได้แล้ว นังสุนัขตัวเมียชั้นต่ำ..” ถ้อยคำเชิงบอกของออร์คตนหนึ่งนั้น ก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าที่มองอย่างอึ้งๆนั้น ก็ได้สติขึ้นมา โดยเธอก็ได้จ้องมอง อาหารที่อยู่ในชามข้าว ที่ตอนนี้เต็มไปด้วยของที่น่าขยะแขยงถึง 3 อย่างด้วยกัน แล้วจึงค่อยกลั้นใจขานตอบรับต่อถ้อยคำของอีกฝ่าย..

“....ทราบแล้วค่ะ นายท่าน..” เธอตอบ พร้อมกับขยับร่าง ก้มหน้าเข้าไปหาชามข้าวนั้น ถึงแม้เธอจะมีท่าทีที่เหมือนจะลังเลใจอยู่นิดหน่อย แต่สุดท้ายองค์ราชินีแห่งสรวงสวรรค์ก็ทำการทานอาหารดังกล่าว ด้วยสภาพที่ไม่ต่างจากสุนัขชั้นต่ำแต่อย่างใด..

ถึงแม้ตัวของเธอนั้น ไม่อยากที่จะทานอาหารพรรค์นี้ และอยากจะปฎิเสธด้วยซ้ำ แต่ก็รู้ดีว่า ขืนปฎิเสธละก็ ดีไม่ดี การพักของเธออาจจะสิ้นสุดลงก็ได้ เพราะมันเป็นเงื่อนไขที่ทำให้เธอได้พัก ซึ่งเธอต้องการอย่างมาก เพราะสภาพร่างกายขององค์เทวีเฟรย่าในตอนนี้ ยังไม่พร้อมที่จะรับการข่มขืน รุมโทรม อย่างป่าเถื่อนจากพวกมันซะเท่าไร..

“หึๆ ขี้ผสม ทั้งเยี่ยว และน้ำควย อร่อย ถูกใจมึงรึเปล่า?...”  ออร์คตนหนึ่งเอ่ยถาม หลังจากปล่อยให้องค์เทวีเฟรย่า ก้มหน้าก้มตาทานอาหารดังกล่าวอยู่ครู่หนึ่งได้ คำถามนั้นก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าเงยหน้ามองเล็กน้อย แล้วจึงค่อยเอ่ยตอบ

“อะ...อร่อยค่ะ..” เธอตอบด้วยน้ำเสียงที่ดูเบาจนอีกฝ่ายต้องถามย้ำ

“พูดอะไรไม่เห็ฯจะได้ยินเลย..” ออร์คตนเดิมร้องถาม และนั้นจึงทำให้องค์เทวีเฟรย่าเงยหน้าอย่างจ้องมองหน้าของออร์ค ตนนั้นอีกครั้ง แล้วเอ่ยตอบด้วยน้ำเสียงที่ดังกว่าเดิม..

“อึกกกก... มันอร่อยมากๆเลยค่ะ นายท่าน..” เธอตอบ ด้วยน้ำเสียงและสีหน้าที่ดูเจ็บช้ำเอามากๆ สังเกตได้จากน้ำตาที่เออคลอ ออกมา ขณะที่พวกออร์ค ก็ถึงกับอมยิ้มอย่างสะใจกับคำตอบของเธอ ก่อนที่ 1 ในพวกมันจะร้องถามอย่างทำร้ายจิตใจของเธอต่อ ...

“หึๆๆ อร่อยเหรอ? งั้นถ้าพวกกูจะให้มึงทาน ขี้ ผสมทั้งเยี่ยว และน้ำควย แบบนี้ทุกวัน ก็คงไม่ขัดข้องใช่มัย?..” ออร์คตนนั้นถาม ทำเอาทางองค์เทวีเฟรย่า ถึงกับตกตะลึงกับคำถามนั้น อยู่ครู่ เธอทั้งก่ำหมัด กัดฟัน ก่อนจะกลั้นใจตอบคำถามนั้น อย่างจำใจ...

“ขะ...ข้าไม่ขัดข้องค่ะ นายท่าน ได้โปรดกรุณาให้ ริ เฟียน่า เฟรย่า กระหรี่ชั้นต่ำ ร่านควยตัวนี้ ได้ทานของอร่อยแบบนี้ทุกวันด้วยเถอะค่ะ..” เธอตอบ พร้อมกับขยับก้มกราบอย่างร้องขอ ทั้งๆที่จริงแล้วเธอไม่ต้องการที่จะตอบ หรือ ต้องการอะไรแบบนี้เลย แต่อย่างที่บอกว่า มันไม่มีทางเลือกอื่น แถมเกรียติ และศักดิ์ศรี ของเธอก็ถูกพวกมันยำยีจนหมดสิ้นแล้ว..

 สิ่งที่เธอทำได้ในตอนนี้ คือ ยอมทำทุกอย่างที่พวกมันต้องการ อย่างไม่มีขัดขืน เพื่อรอวันที่จะมีใครสักคนมาช่วย หรือ วันใดที่มีโอกาสที่จะออกไปจากสถานที่แห่งนี้...

“หึๆๆๆ ได้สิ... อีกระหรี่ เดี๋ยวพวกกูจะจัดให้ ตามที่มึงต้องการ..” ออร์คตนเดิมเอ่ยโต้ตอบ ด้วยท่าทีที่ดูสะใจมากๆกับการท่าทีขององค์เทวีเฟรย่าที่ยังคงอยู่ในสภาพก้มกราบกับพื้นนั้น แน่นอนว่า ไม่ได้มีแค่ออร์คตนนั้นที่แสดงความสะใจ หากแต่ตนอื่นๆก็ด้วย บางตนก็จ้องมองอย่างไม่อยากเชื่อเลยว่า หญิงสาวที่เปลือยเปล่า ร่างที่เปอะเปื้อนเต็มไปด้วยของสกปรก และกำลังก้มกราบอยู่นั้น คือ ราชินีแห่งสวรรค์ ริ เฟียน่า เฟรย่า ผู้นั้น

“ขะ ขอบพระคุณมากค่ะ นายท่าน..” องค์เทวีเฟรย่าที่ยังคงอยู่ในสภาพก้มกราบนั้น ก็กล่าวต่อ โดยที่พวกออร์คนั้นก็ไม่ได้เห็นถึงสีหน้าที่แสนช้ำใจของเธอในเวลานี้ แต่ถึงพวกมันจะมีโอกาสเห็น แต่เชื่อว่า พวกมันก็ไม่สนใจอะไรเท่าไรหรอก..

“เอ้.... รีบๆ ทานอาหารของมึงต่อซะสิ...” ออร์คตนเดิมเอ่ยสั่ง ก่อนที่องค์เทวีเฟรย่านั้นจะทำตามคำสั่งนั้น โดยที่หลังจากทานอาหารน่ารังเกียจนั้นเสร็จ พวกมันก็พากันกลับไปอย่างทันที และไม่ได้มีการทำอะไรเธอแต่อย่างใด เนื่องจากยังอยู่ในช่วงเวลาในสัญญานั้นนั้นเอง...

โดยที่ในตอนนั้น ข้าเองก็ไม่คิดว่า การตอบแบบนั้นออกไป จะทำให้พบช่วงเวลาที่เหมือนฝันร้ายก็ไม่ป่าน...

“ได้ยินจากพวกเมื่อวาน ว่า มึงชอบแบบนี้สินะ..” ออร์ค 1 ในกลุ่มที่เข้ามาในวันถัดมานั้น ก็เอ่ยเชิงบอกก่อนจะวางชามข้าวของเธอลงตรงหน้า และสิ่งที่อยู่ในชามนั้นก็เป็นของที่เหมือนกับเมื่อวานนี้ไม่มีผิด...

“.......ค่ะ นายท่าน..” องค์เทวีเฟรย่าอึ้งไปครู่นั้น ก็ค่อยๆกลั้นใจตอบคำถามนั้น ก่อนที่เธอจะก้มลงทานอาหารในชามนั้น ท่ามกลางสายตาของพวกออร์คที่พากันจับจ้องมองดูการกินของเธอในเวลานี้...

“ไม่คิดเลยนะ ว่า ราชินีแห่งสวรรค์จะชอบทานอะไรแบบนี้นะ..” ออร์คตนหนึ่งเอ่ย ขณะจับจ้องมองดูด้วยท่าทีสะใจนั้น ซึ่งทางองค์เทวีเฟรย่านั้น ก็ไม่ได้สนในถ้อยคำดังกล่าวเท่าไร หากแต่ยังคงตั้งหน้าตั้งตาทานอาหารในชามนั้น ด้วยความชอกช้ำ เพราะไม่คิดเลยว่า คำตอบของเมื่อวานนั้น จะทำให้พวกออร์คจัดอาหารที่แสนวิปริตแบบนี้มาให้ทานทุกวัน

แต่ถึงกระนั้นข้าเองก็รู้สึกแปลกใจกับตัวเองเหมือนกัน ที่สามารถที่จะปรับตัว และทานอาหารน่ารังเกียจ นี้ได้ อย่างไม่แสดงท่าทีต่อต้านใดๆออกมา.ที่เป็นแบบนั้น เพราะก่อนหน้าที่ทำการข้อตกลง พัก 1 เดือนนั้น ตัวของข้าได้อยู่ในสภาพที่เปรอะเปื้อนไปด้วยขี้ของพวกมัน ติดต่ออยู่นานนับ 5-6 เดือนด้วยรึเปล่า? 

นอกจากจะอยู่ในสภาพแสนโสโครกนั้นแล้ว ก็ยังถูกพวกมัน รังแก ด้วยการให้องค์ราชินีอย่างเธอ ให้ดูดอมควย ที่เปื้อนขี้แสนสกปรก อยู่บ่อยครั้ง อีกด้วย..

บางทีสิ่งเหล่านั้น อาจจะเป็นเหตุผล ว่าทำไม ข้าถึงไม่ได้รู้สึกต่อต้านใดๆ กับการทาน สิ่งปฎิกูลของพวกมันก็ได้ ถึงแม้ในความรู้สึกของข้านั้น จะทั้ง รังเกียจ ขยะแขยง และอดสู อยู่พอสมควร แต่ข้าก็ยังคงฝืนทนกินอาหารอันน่ารังเกียจที่พวกมันนำมาให้ทานอยู่ทุกวันนั้นแต่โดยดี..แต่ถึงกระนั้นก็ไม่วายที่ข้าจะถูกพวกมันทำโทษจากอาหารน่ารังเกียจนั้น...

“ขะ ข้าไม่ไหวแล้วค่ะ นายท่าน ข้าอิ่มแล้ว...” องค์เทวีเฟรย่าที่เงยหน้าเอ่ยกล่าวเชิงบอกขึ้น เมื่อเธอไม่สามารถทานอาหารที่พวกมันนำมาให้ทานได้หมด และไม่แปลกที่จะทานไม่หมด เนื่องจากปริมาณอาหารน่ารังเกียจที่พวกมันนำมาให้ทานนั้น นับวัน ก็มีแต่จะมากขึ้นเรื่อยๆ...

“นี่ยังเหลืออีกเยอะด้วยนะ แล้วจะทำไงดีละเนี่ย..” ออร์คตนหนึ่งเอ่ยขึ้น ด้วยน้ำเสียงที่ไม่พอใจเอามากๆ และนั้นจึงทำให้องค์เทวีเฟรย่ารีบขยับร่างทำการกราบกับพื้น แล้วเอ่ยอย่างขอโทษขอโพยทันที...

“ดะ... ได้โปรดยกโทษให้อีกระหรี่ตัวนี้ด้วยเถอะค่ะ นายท่าน..” 

“ฮึ...เอาเถอะ อย่างว่า ขี้ปริมาณ 5 ลิตรนี่ คงดูเยอะไปสำหรับมึงในตอนนี้สินะ ถึงจะน่าเสียดายแต่คงต้องเอามันไปเททิ้งสินะ..” ออร์คตนเดิมกล่าวตอบโต้ กลับทันที ซึ่งนั้นก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่ารู้สึกแปลกใจมากๆกับถ้อยคำนั้น จริงๆถ้าหากมันยังคงแสดงท่าทีไม่พอใจมากๆละก็...เธอก็กะจะต่อรอง ขอให้พวกมันทิ้งถังที่บรรจุอาหารเอาไว้ และสัญญาว่าเธอจะทานให้หมดในวันนี้...

แต่ไม่ทันที่องค์เทวีเฟรย่าจะโล่งใจหลังได้ยินถ้อยคำนั้น ออร์ค ตนนั้นก็กล่าวต่อด้วยถ้อยคำที่ทำให้เธอถึงกับชะงัก..

“เอา รีบแหกหีของมึงซะ...” คำกล่าวของออร์คตนนั้นก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าเงยหน้าจ้องมองอย่าง งงๆ ก่อนที่ออร์คตนนั้นจะกล่าวต่อ...

“มา งง. อะไรละ? ก็ในเมื่อมึงกินไม่หมดก็ต้องเททิ้งไม่ใช่เหรอ แล้วที่ๆกูจะเทขี้ที่มึงกินไม่หมดนี่ ก็คือ ที่หีของมึงยังไงละ!!...” คำกล่าวดังกล่าว ก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าถึงกับอึ้งอย่างตาโตออกมาแทบจะทันที..

“ถ้าเข้าใจแล้ว ก็รีบๆแหกหีของมึงซะ...” ออร์คตนนั้นกล่าวต่อ และไม่ทันจะกล่าวจบดี ทางองค์เทวีเฟรย่าก็เอ่ยแทรกขึ้นมาอย่างเสียงดังซะก่อน..

“ขะ ข้าเปลี่ยนใจแล้วค่ะ ข้าจะทานมันให้หมดค่ะ ข้าจะทานขี้ของนายท่านให้หมดค่ะ..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยกล่าวออกมา ซึ่งพวกออร์คก็ไม่ได้แปลกใจกับคำกล่าวดังกล่าวของเธอ..ก่อนที่ออร์คตนนั้นจะเอ่ยตอบกลับทันที...

“รีบเปลี่ยนใจเลยนะ อีสัตว์ชั้นต่ำ แต่เสียใจด้วย กูตัดสินใจไปแล้ว..”

“ไม่ค่ะ....ไม่เอาเด็ดขาด ขอร้องละ....” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยตอบกลับด้วยน้ำเสียงท่าทีที่อ้อนวอนกับพวกออร์ค เหล่านี้ ซึ่ง ออร์คตนนั้นก็ไม่สนใจ พร้อมกับส่งสัญญาณให้ 1 ในพวกของมัน เข้ามาจับเธอ เพื่อทำการดังกล่าว และนั้นก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้องอย่างเสียงดังอีกรอบ...

“ไม่นะ...ได้โปรดอย่าทำกับข้าแบบนี้ ข้ายินดีที่จะทานมันจนหมด ได้โปรดอย่าทำกับหีของข้าแบบนั้น..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้องขอ พร้อมกับพยายามขัดขืนดิ้นรนอย่างสุดๆ แต่สุดท้ายเธอก็ไม่อาจจะสู้เรี่ยวแรงของพวกออร์คได้เลยก็ตาม ก่อนที่เธอจะถูกจับให้อยู่ในสภาพที่กำลังนอนหงายอยู่บนร่างของออร์คตนนั้น(ตนที่เข้ามาจับเธอ) พร้อมกับโดนจับให้ถ่างขา และได้แหกหีของเธอออกด้วย...

“อื้ออออออ!!....ดะ ได้โปรด...อย่าทำแบบนั้น..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้องขอ ทั้งน้ำตาที่ค่อยๆไหลอาบ อย่างมีท่าทีสะดุ้งนิดๆ เพราะทางออร์คตนดั่งกล่าวได้ทำการแหวกแหกหีของเธออย่างสุดๆนั้นเอง แน่นอนว่าพวกมันก็ไม่ได้สนใจในถ้อยคำร้องขอนั้นของเธอเลย หากแต่เดินหน้าทำโทษเธอต่อไป...

 “มะ ม่ายยยยยยยนะ!!!.....” เธอเอ่ยร้องอย่างสุดเสียงทันทีที่ ออร์คตนนั้นได้ทำการลงโทษดังกล่าวนั้น ท่ามกลางเสียงหัวเราะอย่างสะใจของพวกออร์คที่มีต่อการกระทำดังกล่าวนี้..

“อึกกกกกกกกก..” องค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยพร้อมกับร้องไห้ ในสภาพที่เธอกำลังนอนขดตัว อย่างเอามือกุมที่ท้องน้อย ด้วยความเจ็บช้ำจากการถูกกกระทำนั้น ขณะที่พวกออร์คก็ไม่สนใจในท่าทีของเธอ พากันเดินออกไปด้วยท่าทีสะใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นนั้น...

โดยสิ่งที่เกิดขึ้นกับเธอในวันนี้ ถือเป็นบทเรียนให้กับองค์ราชินีแห่งสวรรค์เป็นอย่างมาก จึงทำให้เธอจำต้องพยายามในการทานอาหารน่ารังเกียจนั้นมากขึ้น ในวันถัดมา เพื่อไม่ให้ถูกทำโทษแบบนั้น ถึงแม้ปริมาณที่พวกมันเอามาให้นั้นจะมีปริมาณที่มากขึ้นเรื่อยๆก็ตาม..

“ทานหมดแล้วค่ะ นายท่าน อีนังสัตว์ชั้นต่ำตัวนี้ ทานอาหารจนหมดแล้วค่ะ..” องค์เทวีเฟรย่าที่เงยหน้าร้องบอกกับพวกออร์ค เมื่อเธอได้ทานอาหารของวันนี้หมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเธฮก็มั่นใจว่าคงไม่เจอเหตุการณ์แบบเมื่อวานนี้อีกแน่ๆ

แต่ทว่า...

“อืมมมม งั้นต่อไปก็ได้เวลาป้อนขี้ให้หีของมึงทานแล้วสินะ..” ออร์คตนหนึ่งที่เอ่ยขึ้น ซึ่งนั้นก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าถึงกับชะงักเมื่อได้ยินถ้อยคำนั้น..
“ได้ยินจากพวกเมื่อวานนะ ว่า หีของมึงสามารถแดกขี้พวกนี้ได้เหมือนกัน...” ออร์คตนเดิมกล่าวต่อ โดยที่ทางองค์เทวีเฟรย่านั้นก็ยังคงอึ้งเช่นเดิม...

ใช่...อึ้งจนพูดอะไรไม่ออก จนกระทั้งออร์คตนนั้นร้องถาม...

“มันเป็นเรื่องจริงรึเปล่า?...” ออร์คตนดังกล่าวถามต่อ ซึ่งองค์เทวีเฟรย่าก็จ้องหน้าของออร์คตนนั้นอยู่อึดใจ ก่อนที่จะกลั้นใจเอ่ยตอบ ด้วยสีหน้าที่ค่อยๆแปรเปลี่ยนเป็นรอยยิ้ม แต่เป็นรอยยิ้มที่ดูฝืนๆเอามากๆ...

“ระ เรื่องจริงค่ะ นายท่าน...” เธอเอ่ยตอบ ซึ่งนั้นก็ทำให้ออร์คตนนั้นเอ่ยสั่งอย่างทันที

“งั้นก็แบหีมาซะ กูจะได้ป้อนขี้ให้หีของมึงทาน...”

“.....ค่ะ นายท่าน..” องค์เทวีเฟรย่าขานตอบรับ พร้อมกับทำตามที่อีกฝ่ายสั่งด้วย อย่างจำใจ ซึ่งเธอก็รู้ตัวดีว่า คงไม่มีสิทธิ์ปฎิเสธความต้องการของมันได้แน่ๆ และไม่ว่าจะตอบแบบไหน พวกมันก็คงกระทำกับเธอแบบนี้อยู่ดี..

“อื้อออออออออ...” องค์เทวีเฟรย่าครางเบาๆ เมื่อเธอได้ล้มตัวลงนอนหงาย และทำการแหกหีของตัวเองออก และนั้นก็ทำให้พวกออร์คที่เข้ามา ให้เธอทำความสะอาดควย และดูสภาพอันแสนทุเรศและตกต่ำของเธอนั้น ก็ต่างตกตะลึง เมื่อเห็นสภาพภายในรูหีของเธอ..

“หึๆๆๆ นึกว่ามุข เป็นเรื่องจริงรึนี่...” ออร์คตนหนึ่งเอ่ยขึ้นแทบทันทีที่เห็นสภาพหีขององค์เทวีเฟรย่า ในขณะที่ทางองค์เทวีเฟรย่าก็รู้สึกชอกช้ำใจเอามากๆ ก่อนที่เธอจะมีปฎิกริยา เมื่อออร์คตนหนึ่งเอ่ยเชิงบอก...

“เอาละ กูจะป้อนขี้ให้หีของมึงกินแล้วนะ...” ออร์คตนหนึ่งเอ่ย ก่อนที่องค์เทวีเฟรย่าก็ได้แต่จ้องมอง และอดทนกับสิ่งที่เกิดขึ้น กับหีของตัวเอง พร้อมกับเตรียมทำใจเอาไว้เลย ว่า เธอจะต้องเจอพวกมันกระทำแบบนี้ทุกวันแน่ๆ.. 

และมันก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ..นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา...นอกจาก ข้าจะต้องทานขี้ของพวกมันด้วยปากแล้ว ยังต้องทานขี้ของพวกมันด้วยหีอีกด้วย แถมปริมาณขี้ที่จะเทลงเข้าไปในหีของข้านั้น นับวันก็มีแต่มากขึ้นด้วย..ถึงแม้จะได้พักหี แต่สิ่งที่เกิดขึ้นกับข้าใน 1 เดือนนั้น ก็ออกจะเลวร้ายไม่แพ้ กับตอนที่ถูกพวกมันรุมเย็ดเลย...

ไม่สิ บางทีถูกพวกมันรุมเย็ด อย่างโหดเหี้ยมนั้น มันอาจจะดีกว่านี้ก็ได้รึเปล่านะ?...

และเวลาก็ได้ล่วงเลยไป จนกระทั้งช่วงเวลาที่ได้พักหีนั้นยุติลง ซึ่งในวันแรกหลังจากสัญญาพักนั้นจบลง ก็เป็นอะไรที่ข้าไม่มีวันลืมได้เลย...

“ถึงกับอึ้งไปเลยเหรอ? ทำใจซะ ที่เป็นแบบนี้เพราะพวกกูต่างก็รอคอยวันนี้มาโดยตลอด..”ออร์ค ตนหนึ่งที่เอ่ยเชิงบอกกับทางองค์เทวีเฟรย่าที่กำลังนั่งอึ้ง เมื่อเห็นจำนวนของพวกออร์คที่ทยอยๆเข้ามาในห้องขังของเธอ ในวันนั้น มีจำนวนน่าจะเกือบๆ 30 ตนได้...

“........” องค์เทวีเฟรย่าที่จ้องมองอย่างอึ้งๆจนเอ่ยตอบอะไรไม่ถูก เพราะทั้งจำนวน และขนาดควยของพวกมัน แต่ละตน ก็ทำให้องค์ราชินีแห่งสวรรค์ถึงกับหวั่นใจ ไม่น้อย เพราะมันสามารถฆ่าให้เธอตายคาการโดนรุมเย็ดของพวกมันได้เลย หากเธอเป็นเพียงแค่มนุษย์ธรรมดาละก็...

แต่เพราะเธอไม่ใช่มนุษย์ธรรมดา หากแต่เป็นถึงเทพธิดาชั้นสูง เป็นถึงองค์ราชินีแห่งสวรรค์ จึงไม่มีทางตาย กับการแค่โดนพวกมันรุมเย็ด ด้วยจำนวนควยที่มากขนาดนี้หรอก แต่ถึงไม่ตาย มันก็ทรมานเหมือนตายทั้งเป็นอยู่ดี...

“จะมองอีกนานมัย? ยังไม่รีบทักพวกกูอีกเรอะ!!..” ออร์คตนหนึ่งเอ่ยกล่าวอย่างเสียงดัง และนั้นก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าที่นั่งจ้องมองพวกมันอย่างอึ้งๆนั้น ถึงกับได้สติ...

“ขะ ขออภัยค่ะ!! นายท่าน!! ขะ ข้า ริ เฟียน่า เฟรย่า หมาตัวเมียชั้นต่ำ ร่านควยตัวนี้ ขอต้อนรับนายท่านทุกท่านค่ะ..” องค์เทวีเฟย่าที่ได้สตินั้น ก็รีบเอ่ยพร้อมกับก้มกราบลงกับพื้น ท่ามกลางสายตาของพวกออร์ค ที่จ้องมองก็พากันหัวเราะอย่างสะใจ...

“ต้องให้พวกกูแจงมัย? ว่าวันนี้พวกกูมาทำอะไรนะ?..” ออร์ค ตนเดิมร้องถาม และจ้องมองเธอ ด้วยรอยยิ้มที่ดูสะใจ.. 
“....ม ไม่ต้องค่ะ พวกนายท่าน มาใช้งาน หีของนังหมาตัวเมีย ตัวนี้ใช่มัยค่ะ?...” องค์เทวีเฟรย่าที่ยังคงอยู่ในท่าก้มกราบที่พื้นนั้น ก็ค่อยๆเอ่ยตอบคำถามนั้น ซึ่งมันก็ทำให้พวกออร์ค แสดงสีหน้าท่าทีอย่างพอใจ..

“ใช่....และไม่ใช่แค่วันนี้เท่านั้น แต่นับจากนี้เป็นต้นไป หีของมึงจะต้องถูกพวกกูใช้งานทุกวัน จนกว่ามึงจะตาย....” ออร์ค ตนเดิมกล่าวตอบกลับทันที แน่นอนว่าถ้อยคำนั้นก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าที่ยังคงอยู่ในสภาพก้มกราบกับพื้นนั้น มีปฎิกิริยาไม่น้อย แต่เธอก็ไม่ได้แสดงท่าทีอะไรออกมา นอกจากจะขานรับคำของอีกฝ่ายแต่โดยดี

“ขะ ข้า...เข้าใจแล้วค่ะ..นายท่าน..” องค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยตอบ..

“ก่อนจะใช้งานมึง จะล้างเนื้อล้างตัวให้กับมึงสักหน่อยก่อนก็แล้วกัน...” ออร์คตนนั้นเอ่ย และไม่แปลกที่มันจะเอ่ยแบบนั้นออกมา เพราะสภาพร่างขององค์เทวีเฟรย่าในตอนนี้นั้น ดูสกปรกเอามากๆ เนื้อตัว รวมไปถึงผมสีดำของเธอนั้น ก็ต่างเปรอะเปื้อนเต็มไปด้วย สิ่งปฎิกูล....และไม่เพียงแค่ร่างกาย และผมเท่านั้น แต่ใบหน้าของเธอก็เช่นกัน

หลังจากที่ออร์คตนนั้นเอ่ยจบ ทางองค์เทวีเฟรย่าก็ค่อยๆเงยหน้าขึ้นมอง ก่อนที่พวกออร์คจำนวนหนึ่งจะพากันเดินเข้ามาล้อมรอบตัวของเธอ และทำการเยี่ยวรดใส่ร่างกายขององค์เทวีเฟรย่าที่กำลังรอรับอยู่..

“อื้อออออออ...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยครางทันทีที่ถูกพวกออร์ครุมเยี่ยวรดใส่ตัวของเธอ ซึ่งก็มีเยี่ยวจำนวนหนึ่งเอาแต่ราดรดที่ใบหน้าของเธอ ขณะที่จำนวนไม่น้อยก็ราดรดยังที่ร่างของเธอ...

 .

.

.

.

“เอาละ เสียเวลามามากแล้ว เรามาเริ่มกันเลยดีกว่า...” ออร์คตนหนึ่งเอ่ยขึ้น หลังจากที่พวกมันได้ทำความสะอาดร่างกายขององค์ราชินีแห่งสวรรค์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางองค์เทวีเฟรย่าที่เนื้อตัวเปียกปอนนั้น ก็กำลังหอบครางอย่างเหนื่อยๆ เพราะในตอนใกล้ล้างเนื้อล้างตัวเสร็จนั้น พวกออร์คก็ได้ป้อนน้ำเยี่ยวให้เธอดื่มทานด้วย...

“อื้ออออออ.. รับทราบแล้วค่ะ นายท่าน..” องค์เทวีเฟรย่าที่หอบครางนั้นก็กลั้นใจเอ่ยตอบ ก่อนที่เธอจะค่อยๆขยับร่างนั่งย่องๆ อย่างแหกแข้งขาอย่างอ้าซ่า ต่อหน้าพวกมันเกือบนับ 30 ตนนั้น..


“ชะ เชิญ...นายท่านสนุกกับหีเน่าๆของอีนังหมาตัวเมียตัวนี้ได้เลยค่ะ...” องค์เทวีเฟรย่าค่อยๆเอ่ยกล่าว พร้อมกับทำการแหวกแหกหีของตัวเองออกอย่างทันที และนั้นก็ทำให้พวกออร์คที่จ้องมองอยู่นั้นถึงกับส่งเสียงฮือฮาออกมา...

“แน่ใจนะ ว่า ที่แหกอยู่นั้น คือ หี ไม่ใช่ ตูดของมึงนะ?..” ออร์ค ตนหนึ่งเอ่ยเชิงถามขึ้นทันทีที่ องค์เทวีเฟรย่าทำการนั่งแหกหีให้พวกมันได้ดู โดยคำถามนั้น ก็ทำให้องค์ราชินีแห่งสรวงสวรรค์แสดงสีหน้าแทบจะร้องไห้ออกมาเลย เนื่องจากหีของเธอในตอนนี้ เป็นดังที่ถามไม่มีผิด คือ สภาพของมันไม่ต่างจากรูตูด เพราะทันทีที่เธอแหกแคมอันเยินยับอย่างถ่างอ้าออกนั้น ก็มีของเสียอันน่าขยะแขยงไหลเยิ้มออกมาจากรูหีของเธออย่างทันที....

“..........” องค์เทวีเฟรย่านิ่งเงียบอย่างไม่เอ่ยตอบใดๆ นอกจากแสดงสีหน้าที่ดูอับอายอย่างมาก แถมยิ่งพวกออร์คจ้อง มองเธอมากเท่าไร หีของเธอ ก็ยิ่งขมิบคายของน่ารังเกียจเหล่านี้ออกมาอย่างไม่หยุดด้วย..

“ดูๆไปเหมือนแม่งกำลังขี้แตกอยู่เลยนะ...” ออร์คตนหนึ่งเอ่ยขึ้น และนั้นก็ทำให้พวกพ้องตนอื่นต่างพากันหัวเราะชอบใจอย่างเสียงดังมากขึ้น แน่นอนว่ามันก็ยิ่งทำให้องค์ราชินีแห่งสวรรค์ที่ยังคงนั่งแหกหีให้พวกมันได้ชมนั้น รู้สึกอับอายจนแทบอยากตายในเวลานี้เลย..

และที่ทำให้หีของเธอ มีสภาพน่าอับอายแบบนี้ ก็มาจากการกระทำอันวิปริตของพวกมัน ที่ได้กระทำกับเธอตลอดทั้งเดือนที่ผ่านมา สิ่งที่พวกมันทำ คือ การบังคับให้หีของเธอ ต้องทานขี้เน่าๆของพวกมัน เหมือนดังที่เธอใช้ปากทานขี้เน่าๆของพวกมันนั้นเอง ในช่วงแรกๆที่มันกระทำกับเธอแบบนี้ ปริมาณขี้ที่จะเทใส่ในหีของเธอนั้นยังมีไม่เท่าไร แต่ในช่วงหลังๆ สักเมื่ออาทิตย์ที่แล้วได้ ที่มันถึงกับเตรียมถังขี้ที่ไว้เทใส่หีของเธอ โดยเฉพาะ...

แถมทุกครั้งที่มีการเทจนเต็ม จนล้นหีของเธอ ขี้ส่วนที่เหลือนั้น พวกออร์คก็มักจะนำมาเทลงตามร่างกายของเธอ (นี่คือสาเหตุว่าทำไม? เมื่อกี้ร่างกายของเธอถึงได้สกปรกนัก..)
 
“ไม่ว่านั้น จะหี หรือตูด ยังไงวันนี้ ก็คงโดนพวกเราเล่นจนยับอยู่ดี...” ออร์คตนหนึ่งเอ่ย พร้อมกับเดินตรงเข้ามาหาทางองค์เทวีเฟรย่าที่ยังคงนั่งย่องๆอยู่นั้น ซึ่งองค์เทวีเฟรย่าก็ได้จ้องมองการเข้ามาของออร์คตนนั้น ก่อนที่ออร์คตนดั่งกล่าว จะร้องถามกับเธอ...

“กูพูดถูกใช่มัย?...” ออร์คตนนั้นร้องถาม พร้อมกับจ้องมองไปทางองค์เทวีเฟรย่า ซึ่งเธอก็จ้องมองตอบเช่นกัน แล้วจึงค่อยเอ่ยตอบ..

“ค่ะ ตามที่นายท่านว่ามานั้นแหละค่ะ...” องค์เทวีเฟรย่าตอบ...พร้อมกับสะดุ้งนิดๆ เมื่ออร์คตนนั้น ได้ขยับเอาควยของมันเข้าตบใส่หน้าของเธอ ด้วยท่าทีที่พึ่งพอใจกับคำตอบดังกล่าวของเธอ..ขณะที่องค์เทวีเฟรย่าก็ไม่ได้แสดงท่าทีใดๆกับการกระทำนั้น ถึงแม้ภายในใจจะรู้สึกยำแย่ และเจ็บช้ำอยู่ไม่น้อยก็ตาม...

“เอาละ...ได้เวลาที่หมาตัวเมียชั้นต่ำ อย่างมึง โดนควยแล้ว...” ออร์คตนเดิมเอ่ย พร้อมกับถีบยันให้องค์เทวีเฟรย่าที่นั่งย่องๆอย่างแหกแข้งขาอยู่นั้น ล้มลงนอน ในสภาพนอนหงาย ซึ่งทางองค์เทวีเฟรย่านั้นก็ไม่แสดงท่าทีใดๆ กับการกระทำนั้น หน่ำซ้ำยังจัดท่าทาง อย่างเชื้อเชิญให้กับออร์คตนนั้นอีกด้วย..

“......เชิญค่ะ นายท่าน..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ย และขยับแข้งขาของตนเองให้ถ่างอ้าสุดๆ ขณะที่ทางออร์คตนนั้น ก็ถึงกับฉีกยิ้มอย่างพอใจ พร้อมกับขยับแทรกตัวเข้ามา...ก่อนจะเอาท่อนควยยาวใหญ่ของมัน เข้าตบตีที่โหนกหีขององค์เทวีเฟรย่า 2-3 ครั้งแล้ว จึงค่อยสอดใส่อย่างมิดด้ามในคราวเดียวแบบหนักหน่วง... 

“อึกกกกกก!!! อ็าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา!! ” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยปากร้องอย่างเสียงหลง ดวงตาเบิกโพล่ง ให้กับการสอดใส่อย่างดุดันนั้น และไม่ทันที่เธอจะหายเสียว หายเจ็บให้กับการสอดใส่ดุดันนั้น ก็ต้องเสียวสะท้านจนร้องครวญครางไม่หยุด เมื่อทางออร์คตนนั้นได้ขยับซอยควยใส่อย่างต่อเนื่อง..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา...” เสียงครางขององค์ราชินีแห่งสรวงสวรรค์ที่เอ่ยร้องระงมไม่หยุด โดยที่สีหน้าของเธอนั้นแสดงถึงความเสียว และความเจ็บปวดอย่างสุดๆ โดยออร์คตนที่ทำการเย็ดเธอนั้น ก็ได้ขยับท่อนควยของมันเข้ากระแทกใส่อย่างหนักหน่วง แบบไม่มีความปราณี หีของเธอแม้แต่น้อยเลย..

“อึกกกกกกก!! อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา!!..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้องลั่นอีกรอบ หลังจากที่โนกระหน่ำรูหีไปได้สักพัก สาเหตุที่ทำให้เธอร้องลั่นออกมาอีกครั้ง เป็นเพราะควยของออร์คตนนั้นได้กระทุ้งจนเข้าไปในมดลูกของเธอเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้นเอง..

“อื้ออออออออออ!!! อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยปากร้องคราง ด้วยสีหน้าที่แดงก่ำ และเหยเก ด้วยความเสียวจากการเย็ดของออร์คตนนั้น ที่ยังคงกระแทกเข้าใส่อย่างเต็มแรงและหนักหน่วง ถึงแม้เธอจะเคยโดนพวกออร์คเย็ดในลักษณะโหดเหี้ยมไร้ความปราณีหี มาหลายต่อหลายครั้งแล้วก็ตาม แต่มันก็ไม่ทำให้เธอรู้สึกเคยชินต่อการเย็ดแบบนี้แต่อย่างใด...

“อืมมมมม..ถึงหีมึงจะเน่า และโสโครก แต่ก็ยังเป็นหี ที่เย็ดได้มันส์เหมือนเคยเลยนะ...” ออร์ค ตนที่เย็ดองค์เทวีเฟรย่าอย่างไม่ยั้งนั้น ก็เอ่ยปากชมอย่างท่าทีที่สะใจ พร้อมกับทำการกระแทกควยเข้าใส่อย่างหนักขึ้นมากขึ้น..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา!!! อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงร้องขององค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยร้องด้วยสีหน้าท่าทีที่เสียวจนสติเกือบหลุด เพราะควยของออร์คตนนั้น ได้อัดกระทุ้งเข้าไปชน ไปชำเรามดลูกเธอแทบทุกครั้งนั้นเอง..

“เอ้า เตรียมรับน้ำควยของกูไปซะ อีนังหมาตัวเมียชั้นต่ำ...” ออร์ค ตนนั้นเอ่ยเชิงบอก หลังจากกระเด้าควยเข้าใส่อย่างโหดเหี้ยมอยู่ร่วม 10 นาทีนั้น ก่อนที่มันจะทำการกระแทกควยของมันเป็นครั้งสุดท้ายอย่างเต็มแรง!! และนั้นก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าหวีดร้องลั่น ด้วยท่าทีที่เสียวซ่านอย่างสุดๆๆ..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา!!..” องค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยร้องอย่างสุดเสียง ซึ่งเธอก็ไม่ได้เอ่ยร้องลั่น จากการกระแทกครั้งสุดท้ายอย่างเต็มแรงนั้น แต่สิ่งที่ทำให้เธอร้องลั่นออกมานั้น ก็คือ น้ำควยร้อนๆปริมาณมหาศาลที่ได้หลั่งราดเข้ามาในท้องของเธอต่างหาก..

“อึกกกกกกก อ๊าาาาาาาาาาาาาาา ..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้องอย่างต่อเนื่อง ด้วยความเสียวจากมวลน้ำกามที่ถูกปลดปล่อยเข้ามาท้องของเธออย่างไม่หยุด..จนทำเอาท้องน้อยเธอนู่นป่องขึ้นมาอย่างเล็กน้อย...

“อืมมมมม หีของมึงนี่ ตอดได้ใจกูจริงๆ...” ออร์คตนนั้นเอ่ยชม อย่างมีท่าทีที่ถูกอกถูกใจ พร้อมกับโยกซอยควยต่ออีกสักแป๊บ แล้วจึงค่อยถอนออก ซึ่งตอนที่มันถอนดึงควยออกไปนั้น ด้วยขนาดท่อนควย กับการตอดรัดอย่างแนบแน่นสุดๆนั้น จึงทำให้ทางองค์เทวีเฟรย่านั้น ถึงกับกระดกหียกสะโพกลอย ตามแรงดึงเอาควยออกนั้นเลย ราวกับจะไม่ให้ควยท่อนนั้นออกไปง่ายๆ แต่สุดท้ายควยท่อนนั้นก็ถูกถอนดึงออกไปจนได้...

บล็อกกก... เสียงควยของมันที่ได้ถอนออกจากรูหีขององค์เทวีเฟรย่า...

“อะไรกัน?...แค่ควยเดียวถึงกับหมดแรงเลยเรอะ สงสัยจะให้มึงพักนานไป จนสนิมขึ้นแล้วสินะ ไม่เป็นไร เดี๋ยวพวกกูจะฝึกให้มึงกลับมาเป็น ‘อีกระหรี่ร่านควย’ อีกครั้งให้เอง..” อออร์ค ตนเดิมที่เพิ่งถอนควยออกจากหีขององค์เทวีเฟรย่านั้น ก็เอ่ยกล่าว เมื่อมันได้เห็นสภาพของนาง ที่กำลังนอนหอบคราง อย่างเหนื่อยอ่อนอย่างสุดๆ...
 
“อื้อออออ อื้ออออออ.....” องค์เทวีเฟรย่าร้องคราง อย่างอ่อนแรงนั้น ก็ต้องชะงัก นิดๆ เมื่อเห็น ออร์คตนถัดไป ได้เดินเข้ามาขึ้นคร่อมหมายเตรียมเย็ดเธอเป็นตนถัดไป.. 

“ดะ..ดะ เดี๋ยว!! ขะ...ข้ายังไม่หายเหนื่อ..ย....” องค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยร้องขอ แน่นอนว่าออร์คตนนั้น ก็ไม่ได้สนใจในถ้อยคำร้องขอนั้นของเธอเลย พร้อมกับกดท่อนควยเข้าเสียบใส่ในหีขององค์ราชินีแห่งสวรรค์อย่างเต็มแรงทันที..

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา!!!..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้องอย่างสะท้าน ทันทีที่ถูกควยของออร์คตนนั้นสอดใส่เข้ามายังข้างในหีของเธอ ก่อนที่เธอจะเสียวซ่านเอ่ยร้องครางอย่างไม่หยุด จากการขยับซอยอย่างดุดันนั้น..

“อื้ออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยคราง ด้วยสีหน้าที่เหยเก ให้กับการเย็ดที่หนักหน่อวง รุนแรง และโหดเหี้ยมที่พอๆกับออร์ค ตนก่อนหน้านี้เลย.. 

“อืมมมมมมมมม.... ยิ่งเย็ด ก็มันส์ขึ้นเรื่อยๆเลยนะ หีของมึงเนี่ย..” ออร์คตนนั้นเอ่ยกล่าวด้วยน้ำเสียงที่แสดงถึงความเสียว และยังคงกระเด้าท่อนควยของมัน อัดใส่หีขององค์เทวีเฟรย่าอย่างรั่วๆไม่หยุด...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..” องค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยคราง พร้อมกับร่างของเธอที่ขยับสั่นไหวไปมา ตามแรงกระทุ้งกระแทกของอีกฝ่าย ก่อนที่เธอจะชะงัก และตกใจ เมื่อออร์คตนนั้น ได้ขยับเข้ามาจูบปากของเธอ ทำให้เสียงครางของเธอที่ส่งเสียงดังอยู่นานนั้น เงียบหายลงไปในลำคอแทน..

“อะ อื้อออออออออ!!! อืออออออออออ อือออออออออออ..” องค์เทวีเฟรย่าร้องครางในลำคอ ด้วยสีหน้าที่ดูเสียวเอามากๆ เพราะขณะที่ถูกจูบปากนั้น ทางออร์คตนนั้นก็ยังคงกระทุ้งท่อนควยเข้าอัดใส่รูหีของเธออย่างหนักๆ ไม่หยุดไปด้วย แถมยังเป็นการกระแทกที่ทารุณกับมดลูกของเธออีกแล้ว...

“อืมมมมมมมม..” เสียงครางในลำคอของออร์คตนนั้น ที่เอ่ยพร้อมกับบดขยี้ริมฝีปากขององค์เทวีเฟรย่าอย่างดูดดื่ม แบบจัดหนักเต็ม โดยที่องค์เทวีเฟรย่านั้น ก็ค่อยๆขยับปาก ขยับลิ้นตอบรับการจูบนั้น ในอีกอึดใจถัดมา.. 

“อืมมมมมม ปากมึงนี่เหม็นเยี่ยว เหม็นขี้มากเลย รู้มัย..” ออร์คตนนั้นเอ่ย ทันทีที่ทำการถอนปากออกจากปากขององค์ราชินีแห่งสวรรค์ พร้อมกับจับเอวโยกเย็ดใส่อย่างรุนแรงมากขึ้น..

“อื้อออออออ!!! ขะ ขอโทษค่ะ นายท่าน ขะ ข้าขอโทษ อ๊าาาาาาาาาาาาาาา!!! อาาาาาาาาาาาาาาา..” องค์เทวีเฟรย่ากลั้นใจเอ่ยตอบ พร้อมกับร้องครางออกมาด้วยท่าทีที่ดูเสียวอย่างสุดๆจากการเย็ดอันหนักหน่วงนั้น ซึ่งทางออร์คตนนั้นก็ไม่ได้เอ่ยโต้ตอบกลับแต่อย่างใด หากแต่กระทุ้งกระแทกรูเสียวขององค์ราชินีแห่งสวรรค์ผู้นี้เพียงอย่างเดียวเท่านั้น

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา!!! อาาาาาาาาาาาาาาา หะ หีของข้า แหกหมดแล้วค่ะ มันแหกหมดแล้ว..” องค์เทวีเฟรย่าที่กลั้นใจเอ่ยออกมา ขณะยังคงโดนโยกเย็ดอย่างดุดัน ชนิดที่ทุกครั้งที่ควยของมันกระแทกเข้ามา ก็มักเข้าไปชนกับมดลูกของเธอทุกครั้งเลย...

“ฮึ...ไม่ใช่ว่ามันแหกอยู่แล้วหรอกเหรอ...” ออร์คตนนั้นที่เอาแต่เย็ดอยากดุดันนั้น ก็เอ่ยโต้ตอบ พร้อมกับกระแกทควยของมันใส่อย่างหนักมากขึ้น จนทำให้ทางองค์เทวีเฟรย่าถึงกับหวีดร้องอย่างเสร็จสมออกมาจากการกระทุ้งกระแทกครั้งนี้...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา!!!” เธอหวีดร้อง พร้อมกับแอ่นกาย อย่างมีน้ำหีแตกกระจายออกมาทันทีที่โดนการกระแทกเต็มแรงนั้น โดยที่ออร์คตนนั้นก็เปิดโอกาสให้เธอได้พักหายใจหายคอสักหน่อย แต่ก็ไม่ทันจะได้พักอะไรมาก ออร์ค ตนแรกที่ได้เย็ดองค์เทวีเฟรย่าในวันนี้นั้น ก็ได้เดินกลับมาหาเธอ...

โดยที่มันก็เดินเข้ามา และหยุดยืนในบริเวณเหนือศีรษะของเธอ ซึ่งในเวลานั้นทางองค์เทวีเฟรย่ากำลังหอบครางอย่างทั้งเหนื่อยทั้งเสียวจากการโดนเย็ดจนน้ำแตกเมื่อกี้ ก่อนที่ออร์คตนนั้นจะเอ่ยเชิงสั่ง..

“เอ้า รับผิดชอบซะ... นี่คือ ผลงาน หีของมึง...” คำกล่าวเชิงสั่งที่มาพร้อมกับการจับศีรษะขององค์เทวีเฟรย่าให้แหงกเงยขึ้น และนั้น ก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่า ถึงกับชะงักไปเล็กน้อย เมื่อเห็นสภาพควยของมัน ที่เปรอะเปื้อนไปด้วย ของเสียที่อยู่ในหีของเธอนั้น...

“ทะ ทราบแล้วค่ะ นายท่าน..” องค์เทวีเฟรย่าที่กลั้นใจเอ่ยตอบรับ และเข้าเลียท่อนควยอันแสนสกปรกที่ยื่นเข้ามานั้นอย่างทันที ซึ่งออร์คตนที่เป็นเจ้าควยท่อนดังกล่าวนั้น ก็ปล่อยให้เธอทำการละเลงลิ้นเลียควยของมันอยู่พักหนึ่งได้ ก่อนจะทำการอัดควยเข้าใส่ในปาก ถึงแม้ทางองค์เทวีเฟรย่าจะมีการตกใจไม่น้อย แต่เธอก็ไม่ได้ขัดขืนอะไร และปล่อยออร์ค ตนนั้นกระทำตามใจชอบ..

“อื้อออออออออ อือออออออออ อือออออออออ..” เสียงครางขององค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยร้อง ขณะกำลังรองรับท่อนควยที่ได้ขยับเข้าซอยใส่ปากขจองเธออย่างไปมาไม่หยุด ก่อนที่เธอจะสะดุ้งสะท้านเมื่อควยอีกอันที่แช่คาที่หีของเธอ ได้มีขยับซอยขึ้นอีกครั้ง..

ใช่....นั้นทำให้เสียงครางในลำคอของเธอนั้น แสดงถึงความเสียวมากขึ้น...

“อื้ออออออออออ!!! อืออออออออออ อืออออออออ อือออออออออ..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยครางลำคอ ด้วยท่าที และน้ำเสียงที่บงบอกถึงความเสียวเอามากๆจากการโดนควยทั้ง 2 อันที่ต่างขยับเข้าซอยใส่ปาก ใส่หีของเธออย่างไม่หยุดนี่

โดยองค์เทวีเฟรย่านั้น ก็โดนเย็ดในสภาพแบบนั้น ไม่นาน ทางออร์ค ตนที่กระหน่ำหีของเธอนั้น ก็เอ่ยเชิงบอกขึ้นมา...

“ไม่ไหวแล้วเว้ย รับน้ำควยของกูไปซะ...” ออร์คตนนั้นเอ่ย พร้อมกับกระแทกควยใส่เป็นครั้งสุดท้ายอย่างเต็มแรง ซึ่งนั้นก็องค์เทวีเฟรย่าที่กำลังรองรับควยอีกอันที่กระแทกใส่ที่ปากนั้น ถึงกับเสียวสะท้าน ร้องครางในลำคออออกมา ด้วยความเสียวซ่านจากการกระแทกที่มีน้ำควยหลั่งราดเข้ามา..

“อื้ออออออออออออออออออออออออออออ!!!..” เธอเอ่ยร้องด้วยความเสียวซ่านอย่างสุดๆจากปริมาณน้ำกามมากมายที่กำลังหลั่งราดเข้ามาในท้องของเธอนั้น ก่อนที่เธอจะต้องเสียวสะท้านมากขึ้น เมื่อออร์ค ตนที่กระทุ้งควยเย็ดที่ปากของเธอนั้น ได้ทำการกอัดกระทุ้งอย่างเร็ว และแรงขึ้นนั้นเอง...

ทำเอาองค์ราชินีแห่งสวรรค์ ทั้งเสียว ทั้งทรมานสุดๆ เพราะการเย็ดที่ปากอย่างหนักหน่วงนั้น มันทำให้เธอหายใจไม่ออกนั้นเอง...

“อื้ออออออออออ อือออออออออออ อือออออออออออ...” เสียงครางในลำคอขององค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยร้องด้วยท่าทีที่ดูทรมาน มากกว่าเสียวซ่าน แน่นอนว่า ออร์ค 2 คนที่ทำการเสพสมเธอในเวลานี้นั้น ต่างก็ไม่สนถึงเรื่องนี้อยู่แล้ว...

“อูยยยยยยย หีของมึงนี่ ตอดได้สุดยอดจริงๆ ขนาดโดนมาหลายสิบ ไม่สิ น่าจะร้อยควยควยแล้วแท้ๆ..” ออร์คตนที่เย็ดหี ซึ่งยังคงแช่ควยคาเอาไว้นั้น ก็เอ่ยกล่าวด้วยน้ำเสียง และท่าทีที่เสียวเอามากๆจากการตอดรัดนั้น และออร์คตนนั้นก็ไม่ได้แค่สูดปากเอ่ยชมเฉยๆ หากแต่ขยับมือไม้เข้าไปขยำขยี้เต้านมอันอวบอิ่มทั้ง 2 ขององค์เทวีเฟรย่าอีกด้วย..

“อื้ออออออออออออ!!! อื้ออออออออออออออ อืออออออออออออ..” องค์เทวีเฟรย่าที่ยังคงมีควยอีกอันอยู่ที่ปากนั้น ก็เอ่ยครางในลำคออย่างสะดุ้งสะท้านจากการถูกบีบนมนั้น ก่อนที่เธอจะเอ่ยร้องอย่างเสียวสะท้านมากขึ้น เมื่อออร์คตนนั้นไม่ได้แค่บีบนม หากแต่ก้มเข้าดูดนมข้างหนึ่งของเธอด้วย...

และในระหว่างที่เธอเสียวให้กับการถูกบีบนม และดูดนมนั้น ออร์ค ที่เป็นเจ้าของควยที่ปากของเธอนั้น อยู่ๆมันก็ได้ปล่อยเยี่ยวออกมา เล่นทำเอาองค์ราชินีแห่งสวรรค์ ถึงกับสะดุ้งอีกครั้งกับการกระทำนี้...

“ดื่มเยี่ยวของกูเข้าไปซะ ริ เฟียน่า เฟรย่า...” ออร์ค เจ้าของควย ที่อยู่ที่ปาก และทำการปล่อยเยี่ยวออกมานั้น ก็เอ่ยเชิงสั่ง แถมยังขยับดันควยให้เข้าไปในปากขององค์เทวีเฟรย่าอย่างลึกมากขึ้น ซึ่งทางองค์เทวีเฟรย่าที่ไม่สามารถขานรับคำสั่งได้ เพราะมีควยของมันอยู่คาที่ปากนั้น ก็ได้แต่ทำตามคำสั่งนั้นแต่โดยดี...

“อื้ออออออออออ อืออออออออออ..” เธอครางในลำคอ พร้อมกับพยายามกำกลืนของเหลวตามที่ถูกสั่งไว้...ซึ่งก็ใช้เวลาเกือบร่วมนาทีได้ ก่อนที่ออร์ค ตนนั้นจะร้องถามด้วยสีหน้าที่ดูสะใจมากๆ...

“อืมมมมมม เป็นไง เยี่ยวของกู ชื่นใจดีมัย..” ออร์คตนดังกล่าวเอ่ยถาม ทันทีที่มันได้ถอนควยออกจากปาก..ซึ่งในตอนที่ร้องถามนั้น มันก็ได้จับควยของมันเข้าตบใส่แก้มขององค์เทวีเฟรย่าไปด้วย..

“อื้ออออออ.. ชื่นใจมากๆเลยค่ะ...” องค์เทวีเฟรย่ากลั้นใจตอบ ด้วยสีหน้าที่อดสูไม่น้อย เพราะยังโดนควยท่อนนั้นขยับตบที่แก้มของเธออย่างไม่หยุดนั้นเอง...

“เหรอ...แต่ควยของกู ยังไม่สะอาดเท่าไรเลยนะ..” ออร์ค ตนเดิมเอ่ยตอบกลับ พร้อมกับขยับควยที่ทำการขยับตบตีใส่แก้มนั้น ขยับเข้ามาตบตีที่ริมฝีปากขององค์เทวีเฟรย่าเบาๆแทน ซึ่งทางราชินีแห่งสรวงสวรรค์นั้น ก็ไม่ได้แสดงท่าทีใดๆนอกจากจ้องมองยังควยท่อนนั้น ก่อนจะเอ่ยกล่าวตอบ..
 
“งะ...งั้น เชิญใส่มัน เข้ามาในปากของข้าอีกครั้งได้เลยค่ะ นายท่าน...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ย พร้อมกับอ้าปากออกอย่างรอรับควยท่อนนั้นทันที ซึ่งนั้นก็ทำให้ทางออร์คตนนั้น ถึงกับแสยะยิ้มอย่างพอใจ และทำการอัดท่อนควยเข้าใส่ปากตามคำเชิญนั้นอย่างทันที...

“อื้ออออออออออ...”เสียงครางขององค์ทเวีเฟรย่าที่เอ่ยขึ้นทันทีที่ควยท่อนนั้น สอดอัดเข้ามาในปากของเธออย่างมิดด้ามในคราวเดียว จนทำให้สีหน้าของเธอแลดูทรมานอีกครั้ง แต่เธอก็ไม่ได้แสดงท่าทีขัดขืนอะไรแต่อย่างใด หากแต่ปล่อยให้ออร์คตนนั้น ขยับซอยควยใส่ปากของเธออย่างตามใจชอบ...

“อื้อออออออออ!!!” องค์เทวีเฟรย่าที่กำลังนอนแหงกหน้ารับควยที่กำลังขยับถลุงใส่ปากอย่างไม่หยุดนั้น ก็เอ่ยร้องอย่างสะดุ้ง เมื่อ มีออร์ค ตนใหม่ ที่ได้เข้ามาหมายทำการเย็ดหี เป็นตนที่ 3 นั้น ได้ ใช้มือเข้าแหย่แยงรูหีของเธอ (ออร์ค ตนที่ 2 ที่ทำการเย็ดหีเธอนั้น ได้ขยับเดินออกไป ในตอนที่เธอรับเยี่ยวเสร็จแล้วนั้น..) 

“ไหนขอเย็ดดูหน่อยสิ ว่าไอ้หีเยินๆเน่าๆแสนน่าเกลียดนี่ มีอะไรดี...” ออร์คตนนั้นเอ่ย พร้อมกับทำการแหย่แยงหีขององค์เทวีเฟรย่ารั่วๆ ทำเอาเธอถึงกับเสียวชนิดกระดกหีขึ้น ตามความแรงแหย่แยงนั้น..ก่อนที่ไม่กี่อึดใจองค์ราชินีแห่งสวรรค์นั้นก็ต้องสะดุ้งสะท้านอีกระลอก เมื่อโดนควยของออร์คตนนั้น อัดเข้าไปในหีอย่างเต็มแรง...

“อื้ออออออออออออ!!! อืออออออออออ อืออออออออออ..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้อง ด้วยท่าทีที่เสียวซ่านจากการโดนเย็ด ด้วยควยของออร์ค 2 ตนนั้นอีกครั้ง ซึ่งพวกมันทั้ง 2 ก็ต่างทำการขยับหวดท่อนควยใส่ช่องทางที่กำลังกระทำชำเราอย่างเมามันส์ไม่หยุด...

“อืมมมมมม!! เข้าใจแล้ว ว่า หีของมันมีอะไรดี..” ออร์คตนที่ทำการเย็ดหีขององค์เทวีเฟรย่านั้นเอ่ยเชิงบอก พร้อมกับขยับมือไม้เข้าจับที่เอว และทำการเสยควยเข้าใส่อย่างเมามันส์ มากขึ้น..

“อื้อออออออ!!! อือออออออออ อือออออออออ..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้องด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างดูเสียวสุดๆจากการเย็ดของออร์คตนนั้น ยิ่งออร์คตนนั้นกระทุ้งอัดหีของเธอแรงแค่ไหน เธอก็จะทำการดูดอมควยที่อยู่ในปากนั้นอย่างแรงตามไปด้วย..

“อูยยยยยยยยย พอได้แล้ว...” ออร์ค เจ้าของควยที่โยกควยเย็ดใส่ที่ปากขององค์เทวีเฟรย่านั้น ก็เอ่ย พร้อมกับถอนดึงควยออกจากปากของเธออย่างทันที.. 

“อื้อออออออออ..” องค์เทวีเฟรย่าคราง อย่างมีสีหน้าที่เริ่มดูดีขึ้น เพราะความอึดอัดควสามทรมานที่เกิดจากการถูกเย็ดที่ปากมันได้หายไปแล้ว ซึ่งเธอก็ทำการจ้องมองควยที่เพิ่งถอนออกไปจากปากของเธอ แต่ก็จ้องมองได้เดี๋ยวเดียว และไม่ทันที่เธอจะหายใจหายคอเป้นปกติ ก็ต้องสะดุ้งสะท้าน เอ่ยร้องครางไม่หยุด จากการเย็ดของออร์คตนที่เย็ดเธออยู่นั้น

“อะ...อ๊าาาาาาาาาาาาาาา!!! อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางขององค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยร้อง ด้วยสีหน้าที่แสดงถึงความเสียวเอามากๆ เพราะเจ้าออร์คตนนั้นมันได้ขยับซอยควยใส่อย่างไม่ยั้งเลย..ในขณะที่เธอกำลังแหกปากร้องครางด้วยความเสียวอย่างไม่หยุดนั้น ออร์ค ตนที่เย็ดหีของเธอเป็นตนก่อนหน้านี้ (ตนที่ 2) ก็ได้ขยับเข้ามาแทนที่ของพวกพ้อง ตนที่เย็ดปากของเธอ ที่ได้เดินออกไปเมื่อกี้...

“เอ้า ทำความสะอาดควยของกูซะ..” ออร์คตนนั้นเอ่ยสั่ง พร้อมกับจับใบหน้าขององค์เทวีเฟรย่าให้แหงกเงยขึ้นอีกครั้ง ซึ่งนั้นก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าถึงกับชะงักนิดๆ เมื่อเห็นท่อนควยอังกล่าวที่มีสภาพสกปรกไม่แพ้กับอันก่อนหน้านี้....

“อื้ออออออออ!!! อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..”องค์เทวีเฟรย่าที่จ้องมอง พร้อมกับเอ่ยปากครางด้วยความเสียวจากควยอันที่กำลังรูหีของเธอไม่หยุดนั้น ก่อนที่เธอจะจูบ ดูดควยอันแสนสกปรกที่ยื่นเข้ามานั้น แต่โดยดี..

ท่ามกลางสายตาของออร์ค ตนที่เป็น เจ้าของควยท่อนนั้น ที่ได้จ้องมอง ด้วยสีหน้าท่าทีที่ดูพอใจเป็นอย่างมาก...แน่นอนว่านั้น ก็ทำให้เสียงร้องครางอันดังระงมขององค์เทวีเฟรย่า เงียบหาย กลับลงไปดังในลำคอแทนอีกครั้ง...

“อื้ออออออออ!!! อือออออออ อืออออออออ..” องค์เทวีเฟรย่าครางในลำคอ ด้วยสีหน้าที่กลับมาทรมานอีกครั้งจากท่อนควยท่อนยาวใหญ่ ที่กำลังขยับอัดเข้ามาในปากของเธออย่างไปมาไม่หยุด..

“อืมมมมมม ยิ่งเย็ดก็ยิ่งมันส์ หีของมันเนี่ย..” ออร์คตนที่เย็ดหีขององค์เทวีเฟรย่านั้น ก็เอ่ยกล่าวออกมา ขณะยังคงขยับท่อนควยเข้ากระทุ้งกระแทกใส่อย่างรุนแรงไม่หยุด ซึ่งพอมันเอ่ยถ้อยคำดังกล่าวจบ มือไม้ทั้ง 2 ที่เคยวางจับที่เอวขององค์เทวีเฟรย่านั้น ก็ได้ขยับเข้าไปบีบขยำขยี้เต้านมทั้ง 2 อย่างหนักหน่วง รุนแรง ชนิดที่กะเอาให้นมคู่นั้นของเธอแหลกเหลวคามือเลย...

“อื้ออออออออ!!! อืออออออออ อืออออออออออ..” องค์เทวีเฟรย่าส่งเสียงร้องครางในลำคอดังขึ้นทันทีที่ เต้านมทั้ง 2ของเธอ ถูกออร์คตนนั้นขยำขยี้อย่างรุนแรง...

“ฮึ...ไม่ใช่แค่ที่หีของมันหรอกนะที่เด็ดนะ ที่ปากของมันก็ใช่ย่อยเหมือนกันนะ...” ออร์ค ตนที่เย็ดปากขององค์เทวีเฟรย่าอยู่นั้นเอ่ยเชิงบอกแก่พรรคพวกตนที่เย็ดหีอยู่นั้น และมันก็ไม่ได้แค่เอ่ยบอกเฉยๆ หากแต่ขยับอัดท่อนควยเข้าใส่ปากชนิดมิดด้าม ชนิดที่ ทั้งปาก และจมูก ขององค์ราชินีแห่งสวรรค์นั้น แตะกับโค่นควย และพ่วงไข่ของมันเลย...


“อ๊อกกกกกกกกกกก....” เสียงร้องในลำคอขององค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยอย่างทรมาน จากการเย็ดปากแบบนี้ ยิ่งพอมันขยับโยกควยให้กดย้ำๆด้วยแล้ว ก็เป็นอะไรที่ทรมานอย่างสุดๆๆ จนทำให้เธอก็อดคิดไม่ได้ว่า คราวนี้ที่เธออาจจะตายคาการเย็ดอันโหดเหี้ยมของพวกมันแล้วก็ได้...

แต่น่าเสียดายที่มันไม่เป็นเช่นนั้น ถึงแม้ในวันนั้น ราชินีแห่งสรวงสรรค์อย่างเธอ จะถูกพวกออร์ค ร่วม 30 ชีวิต ผลัดเปลี่ยน หมุนเวียนเข้า เย็ดหี เย็ดปาก แบบนี้ จนสร้างความเสียว และความทรมาน ไปไม่รู้กี่รอบ กี่ครั้ง ก็ตาม... 

แต่เธอ ก็ยังไม่ได้สิ้นใจคาการเย็ดอันแสนโหดเหี้ยมนั้น แต่อย่างใด ถึงแม้จะไม่สิ้นใจตาย แค่นอนอย่างหมดสภาพนั้น ก็เป็นอะไรที่สะใจ สำหรับพวกออร์คเป็นอย่างมากแล้ว...

“มันยังไม่ตายใช่มัย...” ออร์คตนหนึ่งร้องถาม ขณะจ้องมองสภาพขององค์เทวีเฟรย่าที่ กำลังนอนที่พื้นในสภาพ ขาถ่างอ้าซ่า เนื้อตัวที่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำควย แถมท้องของเธอในเวลานี้ก็ ป่องโตราวกับสาวท้อง 9 เดือนอีกด้วย...

“ยัง....มันยังหายใจอยู่ ถึงจะหายใจเบาๆอย่างรวยระริน ก็เถอะ..” ออร์คอีกตนตอบ...พร้อมกับใช้เท้าเข้าเขี่ยยังใบหน้าที่สิ้นสติขององค์ราชินีแห่งสวรรค์..ก่อนที่ออร์คอีกตนที่ยืนอยู่ข้างๆ ของออร์คตนที่เอ่ยตอบ นั้นก็เอ่ยเชิงสั่งขึ้น...

“หมดเวลาพัก ได้เวลาที่มึงจะต้องโดนควยต่อแล้ว...” ออร์คตนนั้นเอ่ย พร้อมกับขยับเท้าเข้ากระทืบใส่ท้องอันป่องโตบวมขององค์เทวีเฟรย่าอย่างเต็มแรง ซึ่งนั้นก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าถึงกับตาเบิกโพล่ง และเอ่ยร้องอย่างเจ็บปวดออกมา..

“อึกกกกกกกกกกกกก!!..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้องอย่างตัวงอ ตามแรงกระทืบเข้าที่ท้องอย่างเต็มแรงนั้น ซึ่งแรงกระทืบนั้น ก็ทำเอาน้ำควยที่คั่งค้างไว้ในท้องของเธออย่างมากมายนั้น ก็ถูกพุ่งทะลักออกมาอย่างทันที...

“ฮึ...ขนาดกระทืบแรงกว่าทุกที มดลูกแม่งยังไม่ปลิ้นออกมาอีกเรอะ...” ออร์คตนที่ทำการกระทืบท้ององค์เทวีเฟรย่านั้นก็เอ่ยเชิงบ่น...ก่อนที่มันจะเอ่ยกล่าวกับองค์เทวีเฟรย่าที่มีท่าทีเจ็บปวดจากการโดนกระทืบนั้น...

“เลิกสำออย...และรีบๆแอ่นหีให้สมกับเป็นหมาตัวเมียได้แล้ว...” คำกล่าวดังกล่าวนั้น ก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าที่นอนกุมท้องอย่างเจ็บปวดนั้น เหลือบมองออร์คตนนั้นอย่างเจ็บแค้น ก่อนที่เธอจะกลั้นใจทำตามที่มันสั่ง...ทั้งๆที่ยังไม่หายจากการถูกทำร้ายเมื่อกี้นี้เลยก็ตาม...

“อึกกกกก ชะ เชิญค่ะ นายท่าน...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยกล่าวขึ้น เมื่อเธอได้ขยับลงนอน ในสภาพนอนคว่ำโก้งตูดเยี่ยงหมาตัวเมีย ตามที่สั่งนั้น...ซึ่งนั้นก็ทำให้ พวกออร์ค ที่จ้องมองดูอยู่นั้นต่างยิ้มอย่างสะใจ ก่อนที่ 1 ในพวกมันจะเดินเข้าไปประกบยังบันท้ายของเธอ และเอ่ยถาม...


“ตอนนี้ มึงคือ หมาตัวเมียของพวกกูใช่มัย?..” ออร์คตนนั้นร้องถาม.. 

“อื้อออออออ... ใช่ค่ะ ข้า คือ หมา.... หมาตัวเมียจรจัด ของพวกท่านค่ะ...” องค์เทวีเฟรย่าร้องครางอย่างสะดุ้งนิดๆ กับการที่ออร์คตนนั้นได้ ขยับควยเข้ามาเสียดสียังที่หีของเธออย่างไปมา ก่อนที่เธอจะกลั้นใจเอ่ยตอบคำถามนี้ และทันทีที่เธอตอบเสร็จ ทางออร์คตนนั้นก็อัดท่อนควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างทันที..

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา!!..” องค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยร้องครางอย่างเสียงหลงทันทีที่โดนควยท่อนนั้นขยับอัดเข้าใส่อย่างเต็มแรง!! ซึ่งนั้นก็ทำเอาร่างของเธอถึงกับสั่นสะท้านด้วยความเสียว ก่อนจะเสียวมากขึ้น เมื่อทางออร์ค ตนนั้นได้ขยับซอยควยใส่...

“อื้ออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..”องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยครางอย่างก้มหน้าก้มตา ด้วยความเสียวอย่างหนัก ซึ่งสภาพขององค์ราชินีแห่งสรวงสวรรค์ในเวลานี้ไม่ต่างจากหมาตัวเมียที่กำลังถูกสมสู่เลยแม้แต่น้อย...

“อื้ออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..” องค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยปากร้องครางไม่หยุด ด้วยความเสียวจากการเย็ดที่ขยับอัดเข้าใส่ดัง ปึกกกกกกก ปึกกกกกกก ป้าบบบบบบบ ป้าบบบบบบบบ อย่างไม่หยุดนั้น..

“อืมมมมมม รู้สึกหีของมึงจะเริ่มหลวมแล้วนะ อย่างว่า วันนี้โดนไปกี่ควยแล้วละ...” ออร์คตนนั้นที่ยังคงขยับกระทุ้งท่อนควยเข้าใส่ไม่หยุดนั้น ก็เอ่ยปากเชิงถาม โดยที่ทางองค์เทวีเฟรย่านั้น ก็ไม่ได้ทำการเอ่ยตอบคำถามนี้แต่อย่างใด หากแต่ยังคงก้มหน้าก้มตาร้องครวญครางอย่างไม่หยุด...

สาเหตุที่เธอไม่ตอบคำถามข้อนั้น เพราะเธอเองก็ไม่รู้เช่นกันว่า วันนี้เธอโดนไปกี่ควยแล้ว เพราะมีบางช่วงที่เธอได้สลบไปขณะโดนพวกมันเย็ดอยู่เหมือนกัน แต่ถ้าเอาแบบคราวๆที่เธอจำได้ ก็น่าจะโดนไปมากกว่า 18 ควยแล้ว..

“ฮึ...ไม่ตอบงั้นเหรอ?..” ออร์คตนดังกล่าวเอ่ย พร้อมกับทำการกระทุ้งกระแทกควยเข้าใส่หีขององค์เทวีเฟรย่าอย่างหนักหน่วงมากๆขึ้น ซึ่งดูเหมือนมันก็จะไม่ถือสาหาความในการที่เธอไม่เอ่ยตอบคำถามนี้เหมือนกัน แน่นอนว่าการเย็ดอันดุดันของมันนั้นก็มีแต่ทำให้องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยปากร้องครางอย่างไม่หยุด...


ก่อนที่เธอจะเอ่ยร้องครางยาวออกมาทันทีที่โดนออร์คตนนั้นอัดราดน้ำควยเข้าไปในท้องของเธอ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา...” เธอเอ่ยร้องอย่างสะท้านด้วยความเสียวจากน้ำควยร้อนๆที่กำลังหลั่งราดเข้ามาอย่างมากมาย ขณะที่ทางออร์คตนนั้นก็ยังคงขยับดันท่อนควยของมันอย่างสุดๆ ก่อนที่ไม่กี่อึดใจจะถอนดึงควยของมันออกมา...

“อืมมมมมมม คงจะเย็ดหีมันได้อีกสัก 2-3ที คงต้องเปลี่ยนไปใช้รูอื่นของมันแล้ว...” ออร์คตนนั้นเอ่ย หลังถอนควยออกมาจากรูหี ซึ่งมันก็จ้องมองสภาพขององค์เทวีเฟรย่าที่ยังคงนอนครางอย่างอ่อนแรงในสภาพโก้งตูดอย่างเนื้อตัวอย่างสั่นระริกๆไม่หยุด และจุดที่มันจ้องมองอยู่นั้น ก็หนีไม่พ้นสภาพหีของเธอที่เยินยับอย่างมีน้ำควยล้นรู แถมบานอ้าจนไม่หุบไม่ได้แล้ว...

และสิ่งที่ออร์คตนนั้นพูดก็ไม่ใช่เรื่องล้อเล่นแต่อย่างใด เพราะหลังจากนั้น ราวๆ 30 นาทีต่อมา องค์เทวีเฟรย่าก็เอ่ยครางลั่นอย่างสะดุ้งสะท้านอย่างสุดตัว เมื่อ โดนออร์ค ตนที่ 4 ที่เข้ามาเย็ดเธอในสภาพไม่ต่างจากหมาตัวเมียนี่ อัดท่อนควยฝั่งเข้าไปในรูตูดของเธอ....

“อาาาาาาาาาาาาาาา... ค่อยรู้สึกดีขึ้นหน่อย รูนี่ยังโอเคดีอยู่...” ออร์คตนนั้นเอ่ย พร้อมกับเดินหน้าขยับควยเข้ากระแทกใส่รูตูดขชององค์เทวีเฟรย่าอย่างไม่ยั้ง ท่ามกลางเสียงร้องครางขององค์ราชินีแห่งสวรรค์ที่เอ่ยร้องอย่างดังระงมไม่หยุด

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..” เธอเอ่ยปากร้องอย่างไม่หยุด ขณะที่ควยที่ทำการกระทุ้งกระแทกนั้น ก็มีแต่จะขยับอัดใส่อย่างหนักหน่วงมากขึ้นเรื่อยๆ...

“อื้ออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้องครางด้วยสีหน้าเหยเก อย่างแดงก่ำด้วยความรู้สึกที่เสียวซ่าน และเจ็บปวด เพราะการเย็ดอย่างอันดุดันนั้น มันกำลังทำลายประตูหลังของเธอ...

ถึงแม้จะไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอจะรู้สึกแบบนี้ รู้สึกว่าการเย็ดของมัน กำลังฉีกกระชากรูตูดของเธอให้พังอย่างถาวรให้ได้อยู่..

“ไหน....แนะนำตัวเองให้พวกกูฟังหน่อยสิ....” ออร์คตนนั้นที่เดินหน้าถล่มรูตูดขององค์เทวีเฟรย่านั้น อย่างไม่ยั้งนั้น ก็เอ่ยร้องถาม พร้อมกับทำการจิกดึงผมขององค์เทวีเฟรย่า จนทำให้เธอที่ก้มหน้าก้มตาเอ่ยร้องครางนั้น ต้องแหงกเงยหน้าขึ้นก่อนที่เธอจะกลั้นใจเอ่ยแนะนำตัวเองตามที่อีกฝ่ายต้องการออกมา...


“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา!!! ข้า ริ เฟียน่า เฟรย่า คะ คือ หมาตัวเมียจรจัดชั้นต่ำร่านควย ของพวกท่านค่ะ...” เธอกลั้นใจเอ่ยร้องบอกออกมา ด้วยสีหน้า ท่าทีที่เสียวอย่างสุดๆ ขณะที่ออร์คตนนั้น ยังคงกระทุ้งกระแทกท่อนควยเข้าใส่หีของเธออย่างไม่หยุด พร้อมกับทำการกลั่นแกล้งเธอด้วยรอยยิ้มที่ดูสะใจมากๆ..

“พูดเบาไปนะ พูดอีกครั้งสิ ไม่สิ พูดจนกว่ากูจะพอใจ.....” ออร์คตนเดิมเอ่ยสั่ง พร้อมทั้งขยับเย็ด และจิกดึงผมขององค์เทวีเฟรย่าอย่างหนักมากขึ้น แน่นอนว่า ทางองค์เทวีเฟรย่านั้น ก็ถึงกับแสดงสีหน้าที่เจ็บปวดเอามากๆ ถึงแม้เธอจะรู้ว่า นี่เปHนการกลั่นแกล้งเธอ แต่เธอก็ไม่สามารถขัดขืน หรือ แย้ง ต่อความต้องการของอีกฝ่ายได้...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา ขะ ข้า คือ หมาตัวเมียจรจัดชั้นต่ำร่านควยค่ะ ข้า ริ เฟียน่าเฟรย่า ผู้นี้ คือ หมาตัวเมียจรจัด ชั้นต่ำร่านควยของพวกท่าน ค่ะ...อ๊าาาาาาาาาาาาาาา!!! อาาาาาาาาาาาาาาา...” องค์เทวีเฟรย่าทีเอ่ยร้องครวญครางไม่หยุดนั้น ก็ค่อยๆกลั้นใจเอ่ยออกมา ทั้งน้ำตา และเธอก็ไม่ได้เอ่ยเพียงแค่รอบเดียว หากแต่เอ่ยซ้ำไปซ้ำมา ตามที่มันได้สั่งไว่...

“อื้ออออออออ!!! ข้าคือ หมาตัวเมีย จรจัดชั้นต่ำร่านควยค่ะ ข้า ริ เฟียน่าเฟรย่า ผู้นี้ คือ หมาตัวเมียจรจัดชั้นต่ำร่านควยของพวกท่าน ค่ะ ข้าคือ หมาตัวเมีย...อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..” 

To....be......

4 ความคิดเห็น:

  1. จิตนาการล้ำลึก ไม่รู้จะหาคำใดมาบรรยาย ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  2. ร่วมสนุกไปกับเกมการเดิมพันชั้นนำ ที่สร้างกำไรชั้นดีให้กับคุณ ดังนี้

    คาสิโนออนไลน์ บาคาร่า เสือมังกร คาสิโน
    คาสิโนออนไลน์ บาคาร่า เสือมังกร คาสิโน

    ตอบลบ
  3. รอเรื่องนี้อยู่นะคร๊าบบบบบบ เป็นกำลังใต

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ8 มีนาคม 2564 เวลา 18:17

    อยากโดนแบบเฟรย่ามากๆเลยค่ะ ซีรี่ก่อนหน้านี้มีฉากถอนฟันด้วยชอบมากแนวนี้

    ตอบลบ