กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันจันทร์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

เรื่องสั้น: ผู้กองสาว กับ ขั้นเทพ....

เรื่องสั้น: ผู้กองสาว กับ ขั้นเทพ....

‘ในที่สุดก็ถึงวันนี้จนได้...’ หญิงสาวคนหนึ่งที่เอ่ยในใจ พร้อมกับนั่งรออะไรบางอย่าง ภายในบ้านพักของเธอ ก่อนที่เธอจะยิ้มน้อยๆ เมื่อได้ยินเสียงรถที่หยุดจอดยังหน้าบ้านของเธอนั้น...

ใช่ เธอยิ้ม และรู้ดีว่า น่าจะ เป็นที่เธอกำลังรออยู่....ก่อนที่เธอจะแน่ใจมากขึ้น เมื่อเสียงออดของบ้าน ได้ดัง ซึ่งเธอก็ขยับเดินไปเปิดประตูด้วยใจที่พองโตอย่างสุดๆ....

“กำลังรออยู่เลย ขั้นเทพ..” เธอเอ่ยทักทายด้วยรอยยิ้มที่แสนหวาน ทันทีที่เปิดประตูบ้านของเธอออกนั้น....

.

.

.

.




ย้อนกลับไป เมื่อ 4 ปีก่อน...

ผู้กอง “ผึ้ง” วัย 28 ปี ที่กำลังวิ่งบนทางเดินภายใน เขตบ้านพักทหาร...ในช่วงเวลายามเช้า ก่อนที่หญิงสาวคนดั่งกล่าวจะมีปฎิกิริยานิดๆเมื่อเห็นร่างของชายหนุ่มที่กำลังวิ่งเช่นเดียวกับเธอ หากแต่วิ่งในทิศทางตรงกันข้าม หรือ พูดง่ายๆคือ เค้ากำลัง วิ่งตรงเข้ามาหาเธอนั้นเอง...

“อรุณสวัสดิ์ค่ะ จ่าชาติ...” หญิงสาวที่เอ่ยเชิงทักอย่างยิ้มหวาน ให้แก่ชายหนุ่มที่กำลังวิ่งตรงเข้ามาหาเธอ ซึ่งเขาก็เอ่ยตอบกลับเช่นกัน...

“เช่นกันครับ ผู้กอง..” เค้าเอ่ยทักกลับด้วยรอยยิ้มเช่นกัน ก่อนที่ทางหญิงสาวจะเอ่ยกล่าวเชิงถามต่อ...

“วันนี้ก็ยังคงพา เจ้าขั้นเทพ ออกมาวิ่งตอนเช้าเหมือนเคยสินะค่ะ..” หญิงสาวที่เอ่ยเชิงถาม พร้อมกับหันมองยัง สุนัขที่อยู่ข้างๆจ่าชาติอย่างไม่ห่าง...

“ครับ อ้อ....จริงสิ เมื่อวาน เจ้าขั้นเทพ ได้อันดับ 1 ในระหว่างการฝึกด้วยนะครับ..” จ่าชาติที่ตอบ พร้อมกับเอ่ยบอกอย่างนึกได้ ซึ่งนั้นก็ทำให้ ผู้กอง ผึ้ง ทหารหญิงหน้าหวานสวยนั้น ถึงกับแสดงสีหน้าทึ่งและเอ่ยชม สุนัขพันธ์ เยอรมันเชพเพิร์ด อายุ 2 ปี รายนี้...
“จริงเหรอ?จ่า...สมแล้วที่เป็นสุนัขจาก ภาณุวัฒน์ฟาร์ม....” ผู้กองผึ้งที่เอ่ยร้องและชม พร้อมกับลูบหัว เจ้าขั้นเทพ สุนัข พันธ์ เยอรมันเชพเพิร์ด ที่กำลังนั่งแลบลิ้นมองเธอ ไม่ว่างตา ก่อนจะมีการชำเลืองไปมองจ่าชาติเล็กน้อยด้วย...

“ครับ...สุนัขที่มาจากฟาร์มนั้นมักจะฉลาด ฝึกฝนง่ายกว่า สุนัขจากที่อื่นเสมอ..” จ่าชาติ ที่เอ่ยตอบพร้อมขยับมาลูบหัว ขั้นเทพ สุนัขที่เค้าดูแล..ซึ่งหญิงสาวก็มอง จ่าคนดั่งกล่าวอย่างยิ้มๆแต่ไม่ทันที่จะเอ่ยกล่าวอะไรต่อ นาฬิกาข้อมือของเธอก็ดังซะก่อน...

“อุ๋ยยยยย งั้นผึ้งขอตัวก่อนนะจ่า...” ผู้กองผึ้งที่เอ่ยกล่าวเชิงบอกทันที ที่นาฬิกาข้อมือดัง ซึ่งเธอก็เหลือบมองดูมันเล็กน้อย ซึ่งหลังจากเธอเอ่ยบอกเสร็จ เธอก็บอกกับเจ้าสุนัขพันธ์ เยอรมันเชพเพิร์ด รายนี้ด้วย...

“ไปก่อนนะ ขั้นเทพ แล้วเจอกันใหม่นะ...” ผู้กองผึ้งเอ่ย ก่อนจะแยกตัววิ่งกลับไปที่บ้านพัก เพื่อ อาบน้ำแต่งตัว และไปทำงาน โดยที่เธอนั้น ก็เป็นทหารฝ่ายธุรการ ประจำกองพันพิเศษแห่งนี้ ซึ่งเป็นกองพันที่เกี่ยวกับการฝึกฝนสุนัข โดยเฉพาะ

ทีแรกผู้กองผึ้ง ก็ไม่ได้มาประจำอยู่กองพันแห่งนี้หรอก แต่เพราะวันหนึ่งเธอผิดหวังในความรัก และไม่อยากจะอยู่ในที่เดิมๆ ประกอบกับตัวของเธอก็สนใจในหน่วยนี้อยู่แล้ว ด้วยความที่เป็นคนรักหมา จึงไปขอลุงแท้ๆ ที่เป็นนายพล ช่วยย้ายเธอมาประจำการยังที่กองพันแห่งนี้ ซึ่งโชคดีที่ หน่วยนี้เองก็กำลังขาดคนด้านธุรการเช่นกัน....

ถึงแม้กองพันดั่งกล่าวจะอยู่ต่างจังหวัด แต่มันก็ไม่ได้เป็นปัญหา สำหรับผู้กองผึ้งแต่อย่างใด เนื่องจากที่นั้น มีเขตบ้านพักทหารอยู่ด้วย จึงทำให้การย้ายและความเป็นอยู่ของเธอนั้น ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด แถมตั้งแต่ย้ายมาประจำการที่นี้ สภาพจิตใจของผู้กองผึ้งนั้น ก็ดีวันดีคืน...จากการที่เธอชอบไปแวะคลุกคลีกับเหล่าสุนัขทหารนั้นเอง....

ใช่...ถึงเธอจะเป็นทหารสายธุรการ แต่เมื่อพัก หรือ ยามว่าง หรือ ต้องการผ่อนคลาย เธอก็มักจะมาดู มาเล่นกับเหล่าสุนัข ทั้งของกองพันและของชาวบ้านที่นำมาให้ทางกองทัพฝึกฝน...ซึ่งนั้นก็ทำให้เอสนิทกับพวกมัน รวมถึง นายทหารที่เป็นเสมือนทั้งคู่หูและคนดูแลพวกมันด้วย..

และคนที่เธอสนิทที่สุดนั้น ก็หนีไม่พ้น นายทหารที่เจอ ใน ขณะวิ่งยามเช้า อย่าง “จ่าชาติ” ซึ่งเค้าก็มีบ้านพักอยู่ในเขตบ้านพักทหารเหมือนกับเธอด้วย...โดยที่ จ่าชาติ นั้นก็ถือว่า เป็นนายทหารที่ฝึกฝนสุนัขเก่งคนหนึ่งของหน่วยเลย ซึ่ง เจ้าขั้นเทพ ก็เป็นสุนัขตัวที่ 6 ในการดูแล ของเขา...แถมเป็นสุนัขราคาแพงที่มาจากฟาร์มชื่อดังของจังหวัดอย่าง ‘ฟาร์มภาณุวัฒน์’ อีกด้วย...ด้วยความที่เจ้าของฟาร์ม กับ ผ.บ.หน่วย มีความสัมพันธ์อันดี จึงทำให้ทางฟาร์มมอบ หรือ บริจาคสุนัขให้กับหน่วยนี้ทุกๆ 3 ปี ไม่ก็ 5 ปี...

แต่ละตัวที่เค้าบริจาค มานั้น ก็มักเป็นสุนัขที่มีเกรดดีเยี่ยมทั้งนั้น เพราะแต่ละตัว ที่มาจากฟาร์มนี้ หลังจากผ่านการฝึกฝนก็มักทำผลงานตามภารกิจต่างๆได้เป็นอย่างดีด้วย..(รู้สึกว่าสุนัขตัวที่ดังของฟาร์มในเวลานี้ จะชื่อ ‘ลักกี้’ เป็น สุนัขพันธ์ โกเดนรีทิปเวอร์ด้วยค่ะ...)

จริงๆถ้ามีหน้าที่เพียงฝึกสุนัขเพียงอย่างเดียว เธอก็อยากจะลองทำเหมือนกันนะ (การฝึกเหล่าสุนัขเนี่ย) แต่เพราะมันไม่ได้มีแค่นั้น หากแต่ต้องปฏิบัติภารกิจร่วมกับมันด้วย จึงทำให้เธอต้องเลิกหวังกับเรื่องนี้ เพราะบางภารกิจนั้นก็อันตรายพอดู
แต่แล้ว วันที่ทำให้ชั้นต้องเปลี่ยนไปนั้นก็ได้มาถึง....

มันเริ่มมาจากการที่ จ่าชาติ มาขอให้ชั้นดูแล เจ้าขั้นเทพ สัก 2-3 วัน เนื่องจากเค้ามีธุระที่บ้าน ซึ่งชั้นก็ไม่ได้ว่าอะไร และตอบรับ พร้อมกับเต็มใจที่ดูแลมันตามที่ จ่าชาติร้องขอ ซึ่งเจ้าขั้นเทพ มันก็ไม่ง้อแง๊เช่นกัน...ซึ่งก็ผิดกับสุนัขทั่วไปนะ ถ้าเป็นตัวอื่นคงซึมนั่งเฝ้าที่ประตูท่าเดียวแล้ว....

แต่นี่ยังคงเริงร่าเข้าเล่นกับชั้นอย่างไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง จนบางทีก็ทำให้ชั้น งง และสงสัย พอควรว่า ‘จริงๆแล้ว มันฉลาดจริงๆรึเปล่านะ?..’ ก่อนที่เรื่องราวที่เป็นต้นเหตุของการเปลี่ยนแปลงนั้นจะเริ่มต้นขึ้น ซึ่งมันก็เริ่มจากการจับขั้นเทพอาบน้ำนั้นแหละค่ะ....

ใช่ การจับมันอาบน้ำ เนื่องจากชั้นเข้าไปนัวเนียแล้ว พบว่า ตัวมันเริ่มเหม็น เลยทำการจัดการจับมันอาบน้ำมันซะเลย ซึ่งทาง จ่าชาติเองก็เตรียม พวกแชมพูอะไรไว้ให้เหมือนกันค่ะ...และก็ออก ทึ่งนิดๆ คือ เจ้าขั้นเทพเอง ก็ไม่ได้สำแดงเดชอะไรเหมือนหมาทั่วไปเลยค่ะ หมาทั่วไป พอรู้ว่าอาบน้ำ บางตัวก็จะสำแดงเดชเลย วิ่งหนี บ้างก็ อาละวาด ขัดขืนด้วยความไม่ยินยอม ส่วนเจ้าขั้นเทพนั้น ก็อย่างที่บอกค่ะว่า ว่า ง่ายจนทำเอา ผึ้ง ทึ่งเหมือนกัน เพราะไม่เคยเห็นสุนัขตนไหนสงบเสงี่ยมเวลาอาบน้ำแบบนี้เลย...หรือ ที่เป็นแบบนี้ เพราะ จ่าชาติฝึกไว้ แล้ว ฝึกไงหว่า? (อารมณ์อยากรู้มีขึ้นมาเลย..)

และในขณะที่ทำการอาบน้ำให้มันนั้น มือของผึ้ง ที่ทำการฟอกถูสบู/แชมพู ให้ที่ท้องของมันนั้นก็บังเอิญไปโดนท่อนควยของมันเข้าค่ะ และนั้นก็ทำเอาผึ้งชะงักเหมือน เพราะควยของมันไม่ได้อยู่ในสภาพธรรมดา แต่ยื่นโด่เด่ออกมาซะด้วย..

“อะไร...แค่มีสาวอาบน้ำให้หน่อยถึงกับมีอารมณ์เลยเหรอ? ขั้นเทพ...” ชั้นเอ่ยเชิงแซวกึ่งถามมัน แน่นอนว่าก็ไม่มีคำตอบกลับจากมันค่ะ (ถ้ามีก็แปลกละ) มันไม่ตอบ แต่มันทำหน้าทำตาเหมือนชอบ ไม่รู้ชอบที่จะอาบน้ำ หรือ เพราะชั้นเป็นคนอาบน้ำกันแน่ก็ไม่ทราบ...และทีแรก ผึ้งก็ไม่ได้คิดอะไร จนกระทั้งอาบน้ำเช็ดตัวให้มันเสร็จ...

ใช่...ทีแรกผึ้งก็ไม่ได้คิดอะไร แต่อยู่ๆภาพกระดอยาวแหลมสีแดงของมันก็ผุดขึ้นมาในหัวของผึ้งอย่างไม่มีสาเหตุซะงั้น...เล่นทำเอาผึ้งอธิบายไม่ถูกเลย...ซึ่งผึ้งเองก็ยอมรับว่า ผึ้งก็ไม่ใช่สาวไร้เดียงสาด้วยค่ะ ก็เคยเย็ดกับแฟนอยู่เหมือนกัน
(ตอนที่คบกันอยู่นะค่ะ) แถมพอเหลือบไปมองเจ้าขั้นเทพ กระดอของมันก็ไม่ยอมหดเสียด้วย...

ไม่รู้ที่เป็นแบบนั้น เพราะมันถึงช่วงติดสัด ด้วยรึเปล่า? พอคิดไปถึงตรงนี้ ก็ดันไปนึกถึงคำพูดของจ่าชาติขึ้นมาได้ รู้สึก จ่าเองก็บ่นๆ ว่าจะหาเมียให้ เจ้าขั้นเทพอยู่เหมือนกัน..ซึ่งมันคงยากหน่อยเพราะสุนัขที่มาฝึกส่วนใหญ่เป็นตัวผู้ทั้งนั้น พอนึกถึงถ้อยคำนั้นของจ่าชาติ ก็ทำให้ผึ้งสงสาร เจ้าขั้นเทพอยู่เหมือนกัน...

แต่ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่า ความสงสารในเวลานั้นมันได้เลยเถิดไปไกลได้ถึงขนาดนี้ก็ไม่รู้....

ใช่...มันเริ่มมาจากความสงสาร และกะว่าจะช่วยเจ้าขั้นเทพมันสำเร็จความใคร่ ตอนนั้นคิดแค่นั้นแหละ แต่พอนึกย้อนก็ชักไม่แน่ใจว่าที่ตัดสินใจแบบนั้น ไม่รู้ ช่วยเจ้าขั้นเทพ หรือ ช่วยตัวเองกันแน่??  เพราะผึ้งก็ยอมรับนะค่ะ ถึงแม้จะย้ายมาอยู่กองพันนี้ จนทำให้สภาพจิตใจที่ถูกทำร้ายจากการบอกเลิกนั้นดีขึ้น แต่ก็มีบางครั้งที่ผึ้งก็เหงาเหมือนกัน และไม่รู้เหตุนี้รึเปล่า?  ถึงทำให้ผึ้งตัดสินใจทำแบบนั้นลงไป..และพอผึ้งตัดสินใจได้แล้ว...ก็เริ่มคิดต่อ แล้วจะทำไง??

ผึ้งยืนนึกคิดอยู่นานมาก...ก่อนจะเอาข้อมูลพวกเรื่องเสียวคนกะสัตว์มาอ้างอิง...ซึ่งมันก็ทำให้ผึ้งเริ่มจากการให้เจ้าขั้นเทพเลีย ค่ะ โดยสิ่งที่ใช้ล่อให้เจ้าขั้นเทพกระทำแบบนั้นคือ นม ...ซึ่งก็โชคดีที่ นม ขวดของผึ้งยังพอเหลืออยู่บ้าง....ใช่ พอมีวิธีการและวัตถุดิบ แล้ว ผึ้งก็เริ่มเลยค่ะ...

ผึ้งก็เริ่มจากให้เจ้าขั้นเทพทานนมในถาดก่อน....พอมันเริ่มชิมและดูชอบ ผึ้งก็เริ่มสเตปต่อไปด้วยการ แก้ผ้าค่อยๆและค่อยๆเทนมลงบนตัว ซึ่งมันก็ทำให้ผึ้งเสียวๆจากความเย็นของน้ำนมนั้นเหมือนกัน และทันทีที่ผึ้งเทนมใส่ตัว รู้มัยค่ะว่า เกิดอะไรขึ้น เจ้าขั้นเทพก็ขยับเข้ามาเลียคราบนมบนตัวของผึ้งอย่างทันที และทำให้ผึ้งถึงกับเสียวกับรสสัมผัสที่เกิดจากลิ้นของมัน...

“อูยยยยยยยยย...” เสียงร้องของผึ้งทีเอ่ยดังขึ้น ด้วยความเสียว ขณะที่ลิ้นของเจ้าขั้นเทพนั้นตวัดลงบนหน้าอกของผึ้งอย่างไม่หยุด ซึ่งผึ้งก็ค่อยๆหยอดเทนมลงบนตัวอย่างทีละนิด แน่นอนว่าจุดที่เสียวที่สุดก็หนีไม่พ้น ยังจุดสำคัญตรงระหว่างขาของผึ้งนั้นเองค่ะ...ตอนที่เจ้าขั้นเทพเข้าลิ้มลองนมตรงบริเวณนั้นก็ทำให้ผึ้งถึงกับสะท้านร้องครางดังทันทีเลยด้วย

“อ อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” ผึ้งที่ค่อยๆเอ่ยปากร้องครางดังขึ้น ด้วยความเสียวซ่าน โดยที่ชิวหาของขั้นเทพนั้นเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆค่ะ รสสัมผัสของมันเป็นอะไรที่ผึ้งบอกไม่ถูก บอกได้คำเดียวว่า เสียวกว่าตอนอดีตแฟนของผึ้งทำให้เสียอีก....

“อูยยยยยยยยย..อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา...” ผึ้งสูดปากและร้องครางอย่างดื่มด่ำด้วยความสุขจากชิวหาของมัน และยินยอมให้มันเลียอยู่นานพอควร จนผึ้งเสร็จไป 2 ครั้งได้ และไม่ทันที่ผึ้งจะให้มันทำอะไรต่อ ผึ้งก็ต้องตกใจ เมื่ออยู่ๆเสียงมือถือของผึ้งก็ดังขึ้นมา..ซึ่งนั้นก็ทำให้ผึ้งสะดุ้งโหยงและตัดสินใจที่หยุดสนุกกับขั้นเทพ เพื่อเอี่ยวตัวไปหยิบมือถือที่วางไว้ตรงโต๊ะรับแขก ซึ่งจุดที่ ผึ้งเอนนอนกับพื้นให้ขั้นเทพเลียกับ ตรงบริเวณรับแขกนั้นก็อยู่ใกล้ๆกันค่ะ

และจังหวะที่ผึ้งเอี่ยวตัวหันหลังให้เพื่อไปหยิบมือถือนั้น เจ้าขั้นเทพก็ได้ขึ้นขี่บนหลังผึ้งอย่างทันทีเลยค่ะ...เล่นทำเอาผึ้งตกใจพอสมควร แถมพอมันขึ้นได้แล้ว มันก็โยกช่วงล่างของมันเข้าซอยใส่ทันทีเลย...ซึ่งมันเหมือนไม่สนเลยว่าที่มันกำลังเด้าอยู่นั้น เป็นอากาศ ไม่ใช่ หีของผึ้ง แต่ถึงกระนั้นก็ทำให้ผึ้งเสียวพอควรค่ะ...เพราะควยมันเสียดสีที่หีที่แตดของผึ้งนั้นเอง

ก่อนที่ผึ้งจะไม่สนถึงเสียงโทรศัพท์ที่ดังอยู่นั้น และกลับมาให้ความช่วยเหลือแก่เจ้าขั้นเทพ ด้วยการจับ ควยของมันให้จ่อตรงรูของผึ้งและทันทีที่จ่อตรงเท่านั้น ก็ทำให้ผึ้งเสียวสะท้านทันทีเลยค่ะ เพราะเจ้าขั้นเทพมันขยับดันควยเข้าไปในหีของผึ้งจนหมดในคราวเดียว พร้อมกับทำการกระเด้ารูหีของผึ้งต่ออย่างไม่สนอะไรอย่างแทบทันที....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” ผึ้งเอ่ยปากร้องครางแทบทันทีที่ ถูกเจ้าขั้นเทพสอดใส่ และกระเด้าเย็ดรูเสียวอย่างไม่หยุด....ซึ่งการเย็ดของเจ้าขั้นเทพนั้น เป็นอะไรที่เสียวมากๆเลยค่ะ มันขยับซอยได้เร็วและแรงแบบที่ผึ้งไม่เคยเจอมาก่อนเลย...จนผึ้งกล้าพูดได้เต็มปากว่า เสียวมากๆค่ะ...

“อูยยยยยยยยย อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา เบาหน่อยก็ได้นะขั้นเทพ ชั้นไม่หนีแกไปไหนหรอก...” ผึ้งที่เอ่ยปากร้องครางนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยบอกแก่มัน แต่แน่นอนค่ะ ว่า เจ้าขั้นเทพมันก็ไม่รู้เรื่อง สิ่งที่ผึ้งพูดหรอก มันยังคงตั้งหน้าตั้งหน้าเด้าหีของผึ้งเมามันส์อย่างสุดๆ...

โดยที่ผึ้งนั้นก็ได้แต่เอ่ยปากร้องครางเพียงอย่างเดียว และพอเหลือบไปเห็นภาพเงาสะท้อนบนทีวีที่ผิดที่ทำให้เห็นสภาพของผึ้งที่ไม่ต่างจากหมาตัวเมียที่กำลังถูกหมาตัวผู้ขี่นั้น ก็ยิ่งทำให้ ผึ้งมีอารมณ์พลุ่นพล่านไม่หยุดเลยค่ะ...ซึ่งผึ้งก็เสียวซ่านจากการเย็ดของมันอยู่ร่วมๆ 10 นาทีได้ ก่อนที่ความเสียวอันหฤรรษานี้ จะแปรเป็นความเจ็บปวด...

เมื่อเจ้าขั้นเทพได้จับผึ้งให้ติดเป้งอยู่กับมันค่ะ ใช่ อยู่ๆ โค่นควยของมันที่อยู่ข้างในหีของผึ้งนั้นก็ปูดใหญ่ขึ้น จนทำให้ผึ้งสะท้านเอ่ยร้องคราง ทีแรกผึ้งเองก็ไม่รู้หรอก ว่า มัน คือ การติดเป้ง มารู้ตอนที่เจข้าขั้นเทพมันลงจากหลังผึ้งแล้วหันเอาก้นชนก้นกับก้นของผึ้ง นั้นละ ถึงค่อยรู้ว่า สิ่งที่โดนนั้นคือ การติดเป้ง....

โดยที่ตอนนั้นผึ้งเองก็พยายามจะขยับหีให้หลุดออกจากการติดเป้งของมันเหมือนกัน แต่ไม่ไหวค่ะ ควยของมันปูดใหญ่ จนล็อคอย่างไม่สามารถจะขยับให้หีของผึ้งหลุดจากควยของมันได้เลย อย่างที่บอกค่ะว่า มันค่อนข้างเจ็บพอดู กับการติดเป้ง เพราะส่วนนั้นของมันปูดบวมใหญ่ ราวกับใครเอากำปั้นยัดเข้าไปในหีของผึ้งก็ไม่ป่าน...

และไม่กี่อึดใจผึ้งก็ต้องสะท้าน เมื่อสายธารอุ่นๆของเจ้าขั้นเทพได้ถูกปลดปล่อยเข้ามาในท้องของผึ้งค่ะ..

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา...” ผึ้งที่เอ่ยปากร้องครางอย่างเสียงดังด้วยความเสียวซ่านจากน้ำควยร้อนๆ ซึ่งแต่ละครั้งที่น้ำควยร้อนๆของเจ้าขั้นเทพพุ่งอัดเข้ามานั้นก็เป็นอะไรที่เสียวซ่านมากๆชนิดที่ลืมความเจ็บปวดอันเกิดจากการติดเป้งนั้นไปได้เลยค่ะ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา...”ผึ้ง ส่งเสียงร้องคราง อย่างไม่หยุด พร้อมกับติดเป้งอยู่กับเจ้าขั้นเทพ แบบนั้นร่วมชั่วโมงได้ ถึงค่อยหลุดออกจากการติดเป้ง ซึ่งพอมันหลุดออกมา มันก็หันกลับมา คลอเคลียเชิงเป็นห่วงผึ้ง ราวกับถามว่า ‘เป็นไงบ้าง?..’

ขณะที่ผึ้งก็รู้สึกแปลกๆกับมันอย่างอธิบายไม่ถูก พร้อมกับเขินอาย จนรวบรวมแรงที่เหลือลุกเดินหนีเข้าห้อง แบบทิ้งเจ้าขั้นเทพมันเลยค่ะ...บอกตรงๆว่า ผึ้งก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน ในตอนนั้นจริงๆ ทั้งๆที่ตอนแรกก็ตั้งใจจะเล่นเสียวกับมันนะ แต่พอเล่นเสร็จกลับ รู้สึกอายขึ้นมาซะงั้น...

พอเช้าวันรุ่งขึ้น ผึ้งออกมาก็ พบว่า เจ้าขั้นเทพ มัน เฝ้ารออยู่ที่หน้าประตูห้องของผึ้ง ซึ่งทำให้ ผึ้งรู้สึกผิดกับมันพอควร มันคง งง และสงสัย แน่ๆว่า ทำไม? เมื่อคืน ผึ้งถึงทิ้งมันไปแบบนั้น และตลอดวันนั้น ทั้งวัน ผึ้งก็พยายามทำตัวเป็นปกติ เหมือนกับว่า เรื่องเมื่อคืนนั้น มันไม่เคยเกิดขึ้นเลย...

แต่สำหรับขั้นเทพแล้ว มันไม่ได้คิดแบบนั้น มันจ้องมอง ผึ้ง ด้วยสายตาที่ดูเปลี่ยนไป ที่สำคัญ ระหว่างที่มันจ้องมองผึ้ง ควยของมันก็เผยออกมาให้เห็นอีกด้วย แน่นอนว่า การเห็นควยของมัน ทำให้ผึ้งที่พยายามทำตัวปกตินั้น รู้สึกปั่นป่วนไม่น้อย เพราะเห้ฯทีไหรก็นึกถึงตอนที่โดนมันเย็ด หรือ ตอนที่ติดเป้งอยู่กับมันทุกครั้ง...

หลังจากพยายามฝืนทนมาทั้งวัน สุดท้าย ผึ้งก็พ่ายแพ้ให้กับความเงี่ยนของตัวเอง และยอมให้เจ้าขั้นเทพเย็ดผึ้งอีกครั้งในคืนนั้น....

“นี่....เย็ดผึ้งทีสิ ขั้นเทพ ได้โปรดขึ้นมาขี่เย็ดหีผึ้งที...” ผึ้งที่เอ่ยร้องขอ ในสภาพที่กำลังนอนโก้งตูดเยี่ยงหมาตัวเมีย อยู่ตรงหน้าของมัน ซึ่งมันเป็นสภาพที่แสนน่าอายมากๆ แต่ทำไงได้ละ ก็ ผึ้งทนไม่ไหวแล้วจริงๆ ซึ่งทางขั้นเทพเองก็เหมือนรออยู่เช่นกัน และมันก็ขยับเข้าทำการเย็ดผึ้งอีกครั้งอย่างไม่มีการลังเลแต่อย่างใด...

เบ็ดเสร็จ 3 วันที่ เจ้าขั้นเทพมาอยู่กับผึ้งนั้น มันก็ได้เย็ดผึ้งไปถึง 5 ครั้งด้วยกัน จริงๆมันกะจะเย็ดผึ้งมากกว่านี้อีก แต่ผึ้งไม่ให้ค่ะ เพราะโดนมันเย็ดแค่ 5 ครั้ง หีของผึ้ง ก็ถึงกับบวมพอสมควรเลย...

และในตอนที่ จ่าชาติมารับมันกลับนั้น ผึ้งก็ได้บอกกับจ่าชาติว่า ถ้ามีอะไรก็นำขั้นเทพมาฝากได้อีกทุกเมื่อเลยนะ...แน่นอนว่า จ่าชาติก็ทำตามที่ผึ้งบอก เพราะหลังจากนั้น ก็มีอีกหลายครั้งที่ จ่าเค้าเอา เจ้าขั้นเทพมาฝาก ให้ผึ้งเลี้ยง แน่นอนว่า ผึ้งก็ยินดีที่รับฝาก โดยไม่ต้องบอกนะค่ะ ว่า ทำไม ผึ้ง ถึงยินดี และเต็มใจที่รับฝากเลี้ยงมัน..

และทุกคืนของวันแรกที่ เจ้าขั้นเทพได้กลับมา อยู่กับผึ้ง มันมักจะเป็น คืนที่หนักที่สุดเลย เพราะผึ้งจะถูกเจ้าขั้นเทพจับเย็ดเกือบทั้งคืนเลย แป๊บๆเดี๋ยวก็ขึ้นขี่ผึ้งอีกแล้ว ไม่รู้คิดถึง หรือเก็บกดก็ไม่รู้ แต่ผึ้งก็ยอมค่ะ เพราะผึ้งเองก็คิดถึงมันมากเหมือนกัน ถ้าถามว่า คืนแรก โดนจัดหนักขนาดไหน ก็หนักชนิดที่ วันรุ่งขึ้นลุกเดินไม่ได้ ก็มี บางวัน ถึงกับ ไข้ขึ้น ก็มี..

แถมยิ่งโดนขั้นเทพเย็ดมากเท่าไร ผึ้งก็ยิ่งรู้สึกผูกพัน ยิ่งรักมันมากขึ้น โดยที่ความสัมพันธ์ของผึ้ง และเจ้าขั้นเทพ ก็เป็นแบบนี้ ถึง 4 ปี  4 ปีที่ไม่มีใครรู้เรื่องนี้เลย แถมเจ้าขั้นเทพนั้น ก็ทำตัวฉลาดมาก คือ อยู่ข้างนอก หรือ ช่วงกลางวัน เวลาที่มีคนอื่นมานั้น มันก็มักทำตัวปกติ เป็น สุนัขทหารที่ฟังคำสั่ง น่ารัก แต่เวลาตกดึก หรือ อยู่ลำพังกับผึ้ง มันมักจะกลายเป็น หมาหื่นกาม จนเกือบจะเป็นคนละตัว กับเมื่อตอนกลางวันเลยก็ว่าได้....

พูดตามตรง ไม่ได้มีแค่ เจ้าขั้นเทพ หรอก ที่เป็นแบบนั้น ตัวผึ้งเองก็เช่นกันค่ะ ตอนกลางวัน ผึ้งก็ยังทำตัวเหมือนปกติ เป็น ผู้กอง ทหารหญิงที่ดูน่ารัก เรียบร้อยในสายตาของเพื่อนร่วมงาน แต่พอกลางคืน ในวันที่ได้อยู่กับ เจ้าขั้นเทพ แล้วละก็ จากผู้กองที่แสนน่ารัก แบบผึ้ง ก็มักแปลงกลายเป็น หมาตัวเมียร่านๆ คอยแอ่นหีให้ขั้นเทพเย็ดเล่นเสมอๆ...

เรื่องที่ผึ้งเป็นฝ่ายแอ่นหีให้ขั้นเทพเย็ดนี่ เพิ่งจะมาเป็นช่วงหลังๆ นี่เองค่ะ ช่วงแรกๆผึ้งไม่ได้ร่านขนาดนี้นะ....

ในที่สุดวันที่ผึ้งรอคอย ก็มาถึง จากนี้ไป ผึ้งจะไม่ได้เป็นเมียของขั้นเทพแบบครั้งคราวอีกแล้ว แต่จะเป็นเมียของมันทุกวัน เพราะมันจะมาอยู่กับผึ้งอย่างถาวรแล้วค่ะ เนื่องจาก เจ้าขั้นเทพ ได้ถูกปลดประจำการ ตามปกติ คนที่เป็นคู่หูของมัน มักจะเป็นผู้เลี้ยงดูจนตาย...

แต่ผึ้งไปขอจ่าชาติ ซึ่งจ่าชาติก็คงเห็นว่าผึ้งสนิทกับมัน และมันก็ดูรักผึ้ง จึงยอมยกมันให้กับผึ้งค่ะ...

“กำลังรออยู่เลย ขั้นเทพ..” คำทักทายของเธอที่เอ่ยขึ้น พร้อมกับจ้องมอง สุนัข พันธ์เยอรมันเชพเพิร์ด ที่จ่าชาตินำมาส่ง ด้วยรอยยิ้ม...


- ผู้กอง X ขั้นเทพ end-

2 ความคิดเห็น:

  1. สุดยอดเลยครับ ไม่รู้จะหาคำไหนมาบอกแล้ว เติมเต็มให้ชีวิตได้ สุดยอดจริงๆ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  2. คิดถึงลักกี้กับน้องฟ้าสุดที่รักของผมเลยครับ ^_^

    ตอบลบ