กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ผมเป็นคนเอาเพื่อนเอาฝูง again!!.. Extra Chapter 1 พัทยา(5) แบบ Extra [ครึ่งหลัง] ฉากจบแบบที่ 1 Ver.3

ฉากจบ แบบที่ 1 (Ver.3.0)

ผลลัพธ์ของเกมสวาทที่ออกมานั้น ถ้าให้ณัฐพูดตรงๆ ก็ออกเป็นอะไรที่ งงๆ ค่ะ...เพราะณัฐดันชนะพวกเขา ทั้งๆที่มีอยู่หลายครั้งที่ ณัฐ เกือบจะพูดคำว่า ‘ยอมแพ้’ ออกไป แต่ก็ฮึดไม่ยอมพูด เพราะอยากรู้ว่า ทาง นิโกร 4 คนนี้จะจัดหนัก ได้ขนาดไหน ถึงแม้สิ่งที่ เค้าจัดให้นั้น จะเป็นอะไรที่เสียวมาก ชนิดที่ ตัวณัฐเอง นึกว่าจะได้เสียว ตายแล้วก็เถอะ...

มารู้ตัวอีกที พวกเขาก็เป็นฝ่ายเอ่ยปาก “ขอยอมแพ้” ขึ้นมาซะแล้ว..



อย่างที่บอกไปว่า ณัฐ รู้สึก งง. ไม่น้อย ตอนที่ได้ยินคำว่า ‘ยอมแพ้’ จากพวกเขา ทั้ง งง พร้อมกับรู้สึกเสียดายพอควร ถ้าพวกเขาพยายามต่ออีกสักนิดละก็...ก็คงได้หิ้วเธอไปเย็ดต่อเป็นอาทิตย์แล้วแท้ๆ..

“อูยยยยยยย...” ณัฐกานต์ครางอย่างค่อยๆรู้สึกตัวตื่นขึ้น ซึ่งเธอก็อยู่ในสภาพนอนคว่ำหน้าอยู่บนเตียงตัวเดิม และที่สำคัญร่างของเธอยังคงถูกคร่อม และทาบทับด้วยร่างของนิโกรคนหนึ่งอยู่....

“ตื่นแล้วเหรอ? คนสวย...” นิโกรคนดังกล่าว ร้องถาม เมื่อรู้สึกได้ถึงการตื่นของเธอ พร้อมกับขยับท่อนควยที่ยังคงฝั่งคาไว้ในรูหีของเธออย่างไปมา....

“อื้ออออออ นะ นี่มันกี่โมงแล้ว..” ณัฐกานต์ครางอย่างสะท้าน พร้อมกับกลั้นใจร้องถาม โดยทางนิโกรคนนั้นยังคงขยับบดเอาหัวควยของเขา เข้าบดขยี้ใส่ปากมดลูกของเธออย่างไม่หยุด ประหนึ่งเหมือนเป็นการจูบชนิดหนึ่งก็ว่าได้..

“ตอนนี้เหรอ? ทุ่มครึ่ง แล้ว...” นิโกรคนเดิมที่คร่อมยังแผ่นหลัง และขยับควยบดใส่นั้น เป็นผู้เอ่ยตอบ...

“นี่หลับยาวขนาดนั้นเลยเหรอ อูยยยยยยยยยย..” ณัฐกานต์เอ่ยเชิงถามกับตัวเอง พร้อมกับครางด้วยสีหน้าท่าทีที่เสียวสุดๆจากการโดนควยของเขาบดใส่ยังปากมดลูกของเธอ ซึ่งเธอได้สลบ และหลับไป หลังจากได้ยินคำยอมแพ้จากพวกเขา ก็ไม่นึกว่าจะหลับเป็นชั่วโมงแบบนี้...

 “อื้อออออออ อย่าบอกนะว่า ระหว่างที่ชั้นหลับ พวกนายยังคงเย็ดชั้นนะ...” ณัฐกานต์คราง และกลั้นใจร้องถาม ซึ่งเธอก็พยายามหันไปมองยังทางนิโกรคนที่คร่อมร่าง และเสียบควยแช่ค้างไว้...

“ไม่มีการเย็ด มีแค่เสียบควยแช่ไว้เฉยๆ...” นิโกร คนดังกล่าวตอบ พร้อมกับขยับเข้าไซ้ซอกคอของณัฐกานต์เบาๆไปด้วย ก่อนที่เขาจะถามต่อ...

“ว่าแต่จะกลับจริงๆเหรอ?...” เค้าเอ่ยถามสั้นๆ และยังคงบดควยใส่รูหีของณัฐไม่หยุด...

“อื้ออออออ กลับค่ะ..” เธอตอบ ซึ่งความเสียวจากการบดควยของเขา ก็ทำเอาเธอเกือบตอบอีกอย่างหนึ่งเหมือนกัน

ถ้าไม่ติดว่า การไปต่อกับพวกเขาอาจจะทำให้เธอได้เด็กกลับมาด้วย เธอก็คงยอมไปต่อกับพวกเขาแล้วก็ได้...

“น่าเสียดายจัง..” นิโกรคนดังกล่าวเอ่ย พร้อมกับค่อยๆขยับลุกออกไป ซึ่งนั้นก็ทำให้ณัฐกานต์เสียวอีกรอบ ในจังหวะที่ควยของเขาได้ถูกดึงถอนออกไปจากหีของเธอ....

“อูยยยยยยย..” ณัฐกานต์ครางอย่างตัวสั่นระริกๆเล็กน้อย ก่อน นิโกรคนเดิมจะเอ่ยเชิงบอกกับเธอ..

“นี่เงินเดิมพันของเรา..” นิโกรคนดังกล่าวเอ่ย พร้อมกับโชว์ให้เห็นเงินที่อยู่ในมือของเขา ซึ่งตอนนี้แหละที่ ณัฐ ถึงค่อยรู้ว่า นิโกร คนที่แช่ควยค้างไว้ และพูดกับเธอตั้งแต่เมื่อกี้ คือ พี่ดำคนที่มีรอยสักนั้น...และพอเค้าพูดจบ ก็ขยับเข้ามาหา โดยทางณัฐกานต์ก็ มองอย่าง งงๆ เพราะเค้าไม่ได้เดินตรงๆเข้ามาหาเธอเพื่อมอบเงินให้ แต่กลับเดินอ้อม...

ก่อนที่จะรู้ว่า เค้ามอบเงินให้ ด้วยการเสียบมันไว้ใน หีของเธอ...

“อื้อออออออออ!!!..” ณัฐกานต์ครางอย่างสะดุ้งสะท้าน กับธนบัตรที่ถูกยัดเข้ามาในหีของเธอ แถมน่าจะยัดแบบเกือบมิดด้วย.....

“มีทิปด้วยนะ..” นิโกรคนนั้นเอ่ยบอก ซึ่งมันก็ไม่ทำให้ทางณัฐกานต์รู้สึกดีใจเลย ถึงแม้จะดีใจที่ชนะพวกเขาก็เถอะ แต่รู้สึกแย่ๆยังไงไม่รู้ ยิ่งถูกเอาเงินเสียบที่หีแบบนี้ มันให้ความรู้สึกเหมือนเป็นกระหรี่ขายตัวจริงๆ...

“อย่าลืมไอ้นี่ของแฟนน้องเขาด้วย...” เสียงของนิโกรอีกคนที่เอ่ยขึ้น และดูเหมือนเค้าจะโยนอะไรบางอย่างมาให้..

“เกือบลืมคืนควยปลอมนี่ซะแล้ว ขอคืนนะ...” นิโกรคนเดิมเอ่ยบอก และนั้นก็ทำให้รู้ว่าที่นิโกรอีกคนพูดและโยนมาให้ คือ ควยปลอมของนายกาย ที่พวกเขาได้หยิบติดมาตอนที่พาเธอมาจากห้องพัก พอพูดจบ นิโกร คนนั้นก็ลงมือคืนควยปลอมให้กับเธอด้วยการ ยัดควยปลอมนั้นเข้ายังที่รูตูดของเธอ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!!..” ณัฐกานต์ร้องลั่นอย่างสะท้าน เพราะทางนั้นเล่นยัดมันแบบมิดด้ามเลย ที่ณัฐไม่แสดงท่าทีขัดขืนอะไร เพราะไม่มีแรงนั้นเอง ถ้าเป็นตอนปกติละก็ ณัฐไม่ยอมโดนแบบนี้หรอกจะทั้งแบงค์ ทั้งควยปลอมนะ...

“ให้แฟนเราเป็นคนเอาออกให้ก็แล้วกัน...” นิโกร คนที่มีรอยสัก ซึ่งเป็นคนยัด ทั้งแบงค์ และควยปลอมก็เอ่ยบอก โดยที่ณัฐกานต์ก็ไม่ได้สนใจในถ้อยคำนี้แต่อย่างใด ยังคงนอนร้องครางเบาๆ อย่างตัวสั่นเทาจากการกระทำเมื่อกี้...และเธอก็นอนแบบนั้นอยู่ครู่หนึ่ง แล้วถึงค่อยๆขยับลุกขึ้นมานั่ง...

“ตกลงจะไม่เปลี่ยนใจจริงๆเหรอ?...” นิโกร 1 ใน 4คนนั้น ร้องถาม หลังจากที่ณัฐกานต์ได้ขยับลุกขึ้นมานั่ง ซึ่งเธอก็มอง
นิโกร 4 คนนั้น แล้วจึงค่อยเอ่ยตอบ...

“ไม่ค่ะ...ไม่มีการต่อรองสำหรับผู้แพ้...” ณัฐกานต์ตอบอย่างยืนกราน อย่างมีท่าทีหอบครางอยู่บ้าง..ขณะที่ทางนิโกร 4 นายนั้น ก็แสดงท่าทีอย่างเสียดาย ก่อนที่ 1 ในนั้นจะเอ่ยกล่าวกับเธอ...

“กลับในสภาพแบบนี้มันก็ยังไงอยู่นะ ยังไงก็ให้พวกพี่ ล้างเนื้อล้างตัวให้อีกรอบดีมัย?...” นิโกรคนหนึ่งเอ่ยปากเชิงถาม ซึ่งนั้น ก็ทำให้ณัฐกานต์ ถึงกับชะงัก และหันมาเอ่ยถามกลับไป...

“อย่าบอกนะว่า จะให้อาบด้วย เยี่ยวพวกนายนะ...” คำถามของเธอ ก็ทำให้ นิโกรคนนั้น ฉีกยิ้ม...

“หึๆ ใช่.... ถ้าเราไม่ยอม พวกพี่ก็จะไม่ปล่อยเรากลับนะ..” นิโกร คนเดิมตอบ และนั้นก็ทำให้ณัฐกานต์ถึงกับอึ้งอีกรอบ..

“พะ พวกนายนี่ มันขี้โกงชะมัด...” เธอเอ่ยอย่างจ้องมองนิโกรคนนั้น ท่ามกลางเสียงหัวเราะของนิโกร 4 คนนั้น..
.

.

.

“กลับดีๆนะคนสวย เพราะทางนี้ไม่ไปส่งนะ...” นิโกรคนหนึ่งเอ่ยเชิงบอก ซึ่งนั้นก็ทำให้ณัฐกานต์ที่เพิ่งก้าวออกมาจากห้องน้ำนั้น กับอึ้ง...

ไม่รู้นี่คือ การเอาคืน ที่ณัฐเล่นเกมชนะพวกเขารึเปล่า? จริงๆ สงสัยตั้งแต่ บังคับให้ล้างเนื้อล้างตัว ด้วยเยี่ยวของพวกเขาแล้ว...แต่ก็ไม่คิดว่า พวกเขาจะไม่ไปส่งเธอ แถมให้เธอกลับไปใน สภาพเปลือยเปล่า และชุ่มไปด้วยเยี่ยวของพวกเขาแบบนี้ ถึงจะตกใจกับคำบอกของเขา แต่ณัฐก็คิดว่า มันคงไม่เป็นไรหรอก เพราะห้องพักของเธอ อยู่ห้องข้างๆนี่เอง

ถ้าไม่มีคน แค่วิ่งแปบเดียว ก็ถึงแล้ว ในตอนนั้น คิดไว้แค่นั้น...

เพิ่งจะมาคิด และกังวลเพิ่มเติม ตอนที่ออกจากห้องของนิโกรมาแล้ว และไปเคาะประตู เป็นที่เรียบร้อยแล้ว คือ เพิ่งมาคิดมากังวลว่า ‘ตานั้นยังอยู่ห้องเดิมรึเปล่า?’ เพราะจองไว้วันเดียวด้วย ถ้าคนที่มาเปิดนี่ไม่ใช่ตานั้นละ?...

แต่แล้วความกังวลใจที่ว่านั้น ก็จบลงในทันทีที่ คนที่มาเปิดประตูห้องพักนั้น ยังคงเป็น ตานั้นของเธอ ถึงแม้การเปิดนั้นจะชักช้าไปหน่อยก็ตาม...

“ชักช้า มัวทำอะไรอยู่นะ...”ณัฐกานต์เอ่ยปากต่อว่าทันที ทั้งๆที่ในใจรู้สึกโล่งอกที่เค้ายังคงอยู่ห้องเดิม ขณะที่ทาง ชายหนุ่ม(นายกาย) นั้น กลับมีท่าทีอึ้งๆกับสภาพของเธอไม่น้อย ซึ่งเธอก็ไม่รู้สึกแปลกใจกับท่าทางนั้นของเขาซะเท่าไร? ก็สมควรอยู่ที่เค้าจะอึ้ง เพราะมีของฝากกลับมา ตั้งเยอะแบบนี้ (โดนเจาะใส่ห่วงที่นม ที่หีด้วย...)

“จะมองอีกนานมัย? รีบๆให้ชั้นเข้าไปซะที..” ณัฐกานต์เอ่ยโวย เพื่อเรียกสติให้เขาหลีกทางเพื่อให้เธอสามารถเข้าไปในห้องพักนั้น แน่นอนว่า หลังจากเข้าไป และได้พักอย่างเต็มที่ เธอก็คงคิดเรื่องที่จะเอาคืนเขาซะหน่อยแล้ว...

 -จบแบบที่ 1 ผมเป็นคนเอาเพื่อนเอาฝูง again!!.. Extra Chapter 1 พัทยา-

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น