กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ผมเป็นคนเอาเพื่อนเอาฝูง again!!.. Extra Chapter 1 พัทยา (ตอนจบ ฝั่งนายกาย) ฉากจบแบบที่ 1 + ฉากจบแบบที่ 2

ฉากจบแบบที่ 1

“ชักช้า...มัวทำอะไรอยู่นะ...” ณัฐกานต์ที่เอ่ยปากต่อว่าผมทันทีที่ ผมทำการเปิดประตูห้อง ขณะที่ผมนั้น ก็ถึงกับอึ้งทันทีที่เห็นเป็นเธอ อยากสารภาพตามตรงว่า ผมลืมเรื่องที่เธอต้องกลับมาหาผมไปแล้ว...และที่ผมอึ้ง เพราะ ทางณัฐกานต์นั้น อยู่ในสภาพเปลือยเปล่านั้นเอง ..



“จะมองอีกนานมัย? รีบๆให้ชั้นเข้าไปซะที..” เธอเอ่ยโวย เมื่อเห็นผมยังยืนขวางทาง และมองเธออย่างอึ้งๆ แน่นอนว่า ถ้อยคำนั้นก็ทำให้ผมได้สติ และรีบหลีกทางเพื่อให้เธอเข้ามาในห้อง..
‘อืมมม มีทั้งกลิ่นตัว กลิ่นน้ำควย และก็เยี่ยวเหรอ?..’ ผมร้องถามกับตัวเอง เมื่อทางณัฐกานต์ได้เดินผ่านตัวผมเข้าไปในห้อง และพอเข้ามาในห้องเธอก็หันมามองผม พร้อมกับเอ่ยเชิงถามต่อ...

“คงจะสาสมใจนายแล้วใช่มัย? ที่ชั้นโดนพวกนิโกรเย็ดเละแบบนี้นะ...” เธอถาม ด้วยสีหน้าที่ดูโกรธงอน ไม่พอใจ ซึ่งผมก็มองดู สภาพเปลือยเปล่าที่เต็มไปด้วยร่อรอยการโดนพวกนิโกร และ พนักงานโรงแรม เย็ด นั้น...

“ยังครับ ถ้าให้ผมสมใจ ณัฐต้องโดนพวกเขาเย็ดจนท้องกลับมาด้วย....” ผมตอบอย่างแกล้งแหย่เธอ ทั้งๆที่ในใจผม ทั้งสงสารและรู้สึกผิด แต่ก็ยังอยากแกล้งเธออยู่ดี...พอผมตอบไปแบบนั้น ณัฐ ก็ทำตาโต เหมือนอึ้งๆ ก่อนจะตอบผมกลับ..

“อ้อ ต้องให้ท้องใช่มัย? ได้!!...งั้นณัฐจะกลับไปหาพวกเขา แค่ไปต่ออีกสัปดาห์ ก็คงได้ท้องกับพวกเขาแล้ว..” ณัฐกานต์ตอบ พร้อมกับหันหลัง หมายจะเดินออกไปจากห้อง เพื่อทำตามที่พูดจริงๆ ซึ่งมันทำให้ผมต้องคว้ามือเธอ และเอ่ยตอบ.

“ผมล้อเล่น ผมไม่ใช่คนแบบนั้นนะ ณัฐ..”

“ไม่ใช่คนแบบนั้นตรงไหน? กล้าชวนนิโกร มาสนุกกับชั้น แถมยังอนุญาตให้เค้าพาชั้นไปต่อที่ห้องของพวกเขาอีก..” เธอตอบกลับทันที ซึ่งมีบางส่วที่ผมยอมรับ และมีบางส่วนที่มันไม่ใช่...

“เดี๋ยวนะ เรื่องถูกพาไป ณัฐ เป็นคนตอบไปกับพวกเขาเองไม่ใช่เหรอ?...” ผมแย้ง ซึ่งณัฐกานต์ก็ยังคงแสดงสีหน้าไม่พอใจเช่นเดิม ก่อนที่เธอจะเอ่ยตอบ..

“ไม่รู้ละ...นายจะต้องรับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด ทั้งหมดเป็นความผิดของนาย เข้าใจมัย?..” คำกล่าวของเธอก็ทำให้ผมมองอย่างถอนหายใจเล็กน้อย...

“เข้าใจแล้วครับ ว่าแต่ ไม่เป็นไรใช่มัย?...” ผมตอบรับ พร้อมกับถาม โดยเอามือเข้าลูบที่คอของเธอ ถึงแม้จะเห็นไม่ชัดเท่าไร แต่ก็พอเห็น ว่า มีรอยถูกบีบคอมา...

“....นี่นะเหรอ? ก็เกือบตายนะ..” ณัฐกานต์ตอบ ก่อนที่เธอเหมือนจะนึกอะไรได้ และจึงขยับถอยออกห่างจากตัวผม และเดินตรงไปยังที่นอน ซึ่งผมก็มองตามอย่าง งงๆ สงสัย...

“นะ นี่ ช่วยดึงของพวกนี้ออกให้หน่อย..” ณัฐกานต์เอ่ยกล่าวเชิงบอกอย่างน้ำเสียงตะกุกตะกักเล็กน้อย พร้อมกับขยับร่างโก้งโค้งลงยังที่เตียง และนั้นก็ทำให้ผมเห็น ว่า ที่หี และตูดของเธอ นั้นมีอะไรบางอย่างถูกเสียบอยู่....

“เร็วๆสิ...” เธอเอ่ยเร่งเร้าผมด้วยน้ำเสียงที่แสดงถึงความเขินอาย และนั้นก็ทำให้ผมที่ยืนมองอย่างอึ้งๆนั้น ก็รีบขยับเดินเข้าไป และเอาของที่เสียบอยู่นั้นออก ซึ่งของที่เสียบหีของเธอนั้น เป็นธนบัตร สกุลดอลล่า ราวๆ 6 ใบ ที่ม้วนเสียบอยู่ที่หีของเธอ...

“นะ นี่.....” ผมร้องถามสั้นๆ อย่าง งงสงสัย เมื่อเอา ธนบัตรพวกนั้น ออกมา....

“ค่าเล่นหีนะ ก็นายให้ชั้นเป็นกระหรี่ไม่ใช่เหรอ? รีบๆเอาของที่ตูดของชั้นออกซะทีเถอะ..” ณัฐกานต์ตอบ พร้อมกับเอ่ยสั่ง ด้วยน้ำเสียงที่ดูเหมือนกำลังเขินอายอยู่...

“ณัฐ...สภาพแบบนี้ คงดึงออกมาไม่ได้หรอก ถ้าอยากเอามันออก ณัฐต้องออกแรงนิดหนึ่งนะ...” ผมเอ่ยเชิงบอก หลังมอง และพยายามจะเอาของดังกล่าวออก แต่ก็ทำไม่ได้ ถ้อยคำของผมก็ทำให้ณัฐกานต์นิ่งไปแป๊บ ก่อนที่เธอจะทำตามที่ผมแนะนำ คือ ออกแรงเบ่งขยับมันออกมาหน่อยหนึ่ง ซึ่งพอผมดึงมันออกมา ก็พบว่า เป็นควยปลอม อันที่ผมใช้แกล้งเธอ เมื่อวานเกือบจะทั้งวันนั้นเอง...

นี่ พวกนิโกร เห็น แล้วหยิบเอาไป ตอนไหนเนี่ย???... 

“ม ไม่อนุญาตให้ถามอะไรทั้งนั้น ในตอนนี้...” ณัฐกานต์ที่เอ่ยกล่าวขึ้น เหมือนกับรู้ว่า ผมมีเรื่องที่จะถามเธอพอสมควร และทันทีที่เธอพูดจบ เธอก็ฝืนตัวขยับเดินไปยังห้องน้ำ ด้วยสภาพที่ดูแล้วไม่ไหวสุดๆ จริงๆผมก็ขยับหมายเข้าจะไปช่วยพาเธอไปยังห้องน้ำนะ

แต่ก็ต้องหันกลับมาทางโทรศัพท์มือถือที่ได้วางทิ้งเอาไว้ สาเหตุที่หันไปนั้น เพราะมีเสียงร้องตกใจของณัฐกานต์ดังมาจากโทรศัพท์นั้นเอง ก่อนที่ผมจะหยิบมันขึ้นมาดู และเสียงร้องของณัฐกานต์ที่ดังออกมานั้น มันก็เสียงจากคลิปที่ผมได้กดเล่นมันไว้นั้นเอง มันเป็นคลิปเหตุการณ์ที่ ดูเหมือน ณัฐกานต์ จะอยู่กับพวกนิโกร 4 นาย ภายในห้องน้ำ..

“ว้ายยยยยยยยย!!..” ณัฐกานต์ที่เอ่ยร้องอย่างตกใจ เมื่อมีสายธารสีเหลืองพุ่งเข้ามาใส่หน้าของเธอ ซึ่งสภาพของเธอในคลิปนั้น ก็เหมือนกำลังนั่งอยู่กลางวงล้อมของนิโกร ทั้ง 4 นายนั้น...

“ตกใจอะไร อีกระหรี่...ทำยังไม่เคยโดน...” เสียงของนิโกรคนหนึ่งที่ร้องถาม และดูท่าน่าจะเป็นคนที่เป็นเจ้าของสายธารสีเหลืองนั้นด้วย เพราะขณะทำการร้องถามนั้น สายธารสีเหลืองนั้นก็มีการขยับสับส่ายไปมา เพื่อหมายราดรดทั่วทั้งตัวของณัฐกานต์ ซึ่งทางณัฐกานต์ก็มีสีหน้าที่ไม่ค่อยพอใจกับการกระทำนั้นเท่าไร...

“ก็...รอสักเดี๋ยว ไม่ได้หรือไงละ...” เธอเอ่ยร้องเชิงตอบ ซึ่งนั้นก็ทำให้ทางฝ่ายนิโกร 4 นายนั้นส่งเสียงหัวเราะ..
“หึๆๆ นึกว่าจะร้องห้ามซะอีก...” นิโกรคนหนึ่งเอ่ยเชิงถาม..

“ใครจะกล้าห้ามละ?  ขืนห้าม พวกนาย ก็ไม่ยอมให้ชั้นกลับพอดี..” ณัฐกานต์ตอบกลับทันที ซึ่งถ้อยคำนั้นก็ทำให้ ทาง
นิโกร ถึงกับหัวเราะกันอีกรอบ ก่อนที่ 1 ในนั้นจะเอ่ยเชิงถามต่อ...

“แล้ว พร้อมรึยังละ? คนสวย...”

“อื้อออออ.. พร้อมแล้ว รีบๆ ลงมือซะทีเถอะ...” ณัฐกานต์ที่ชำเลืองมองไปยังคนที่เอ่ยถาม ก่อนจะขยับปากเอ่ยตอบ และไม่กี่อึดใจ หลังเธอตอบถ้อยคำนั้น ก็มีสายธารสีเหลือง 3 สายพุ่งเข้ารดใส่หน้าของมาเฟียสาวแสนสวยทันที..

“แหงกหน้า แล้ว อ้าปากด้วย....” นิโกรคนหนึ่งที่เอ่ยเชิงสั่ง ซึ่งณัฐกานต์ก็ค่อยๆทำตามที่อีกฝ่ายสั่งอย่างว่าง่าย เธอค่อยๆเงยหน้าขึ้น พร้อมกับอ้าปากออก และทันทีที่เธออ้าปาก สายธารสีเหลืองทั้ง 3 สายนั้นก็พากันขยับเลื่อนไปยังที่ปากของเธอในทันที....

“อื้ออออออออ อืออออออออ อืออออออออ...” ณัฐกานต์คราง ขณะที่ริมฝีปากของเธอนั้นยังคงรองรับสายธารทั้ง 3 สายนั้น และดูเหมือนนอกจากจะรองรับแล้ว เธอก็เหมือนจะดื่มทานมันเข้าไปด้วย และตลอดการกระทำนั้นก็เหมือนได้ยินเสียงหัวเราะของ นิโกร ทั้ง 4 นายนั้นด้วย...

“เยี่ยว ของพวกกูยังอร่อยถูกใจมึงมัย อีกระหรี่...” นิโกรคนหนึ่งร้องถาม หลังจากที่ทำการรุมเยี่ยวใส่เธอเสร็จแล้ว โดยทางณัฐกานต์ ที่มีสภาพเปียกชุ่มไปด้วยเยี่ยวนั้น ก็ไม่ได้ตอบคำถามข้อนี้ หากแต่ค่อยๆขยับร่างลุกขึ้น และเดินออกไป

ก่อนจะได้ยินเสียงของนิโกรคนหนึ่งเอ่ยกล่าวเชิงบอก...

“กลับดีๆนะคนสวย เพราะทางนี้ไม่ไปส่งนะ...” นิโกร คนหนึ่งเอ่ยเชิงบอกแก่หญิงสาวที่เดินออกไปนั้น และคลิปวิดีโอนั้นก็จบลงที่ตรงนี้...แน่นอนว่า หลังจาก คลิปนั้นเล่นจบลง ผมก็ได้แต่อึ้งอย่างพูดไม่ออก ดูเหมือนผมจะมีเรื่องที่อยากถามเธอมากขึ้นแล้วสิ และที่สำคัญ ถ้าผมขอณัฐทำแบบนี้บ้าง เธอจะยอมมัยนะ??

จบ แบบที่ 1 -End-

*******************************************************

ฉากจบแบบที่ 2

“ชักช้า...มัวทำอะไรอยู่นะ...” ณัฐกานต์ที่เอ่ยปากต่อว่าผมทันทีที่ผมเปิดประตูให้ ขณะที่ผมถึงกับอึ้ง เพราะเธอไม่ได้มาคนเดียว แต่มากับ นิโกร คนหนึ่งที่มีรอยสักด้วย...

“หลีกทางหน่อย เวลาไม่ค่อยมีด้วย...” ณัฐกานต์เอ่ยกล่าวต่อ และนั้นก็ทำให้ผมขยับร่างหลีกทางให้เธออย่าง อึ้งๆ จริงๆที่อึ้งนั้น ไม่ได้มีแค่ เรื่องที่เธอกลับมาพร้อมกับ นิโกรคนหนึ่ง ยังมีเรื่องสภาพของเธอ ที่กลับมาในสภาพเปลือยเปล่า ไหนจะหัวนมของเธอที่ถูกเจาะใส่ห่วงตามที่เห็นในภาพก่อนหน้านี้อีก...

“อยู่นี่เอง....” ณัฐกานต์เอ่ยพึมพำ พร้อมกับหยิบโทรศัพท์มือถือของตัวเองขึ้นมา...

“เรียบร้อยแล้วสินะ จะได้ไปกันเลย..” นิโกร ที่มีรอยสักนั้นก็ร้องถาม แถมไม่ถามเปล่า ขยับมือมาบีบขยำขยี้บันท้ายของณัฐกานต์ด้วย...

“เดี๋ยวสิ ชั้นยังไม่ได้บอกกับเขาเลยนะ..” ณัฐกานต์หันไปเอ่ยตอบกับทางนิโกร ด้วยท่าทีที่สะดุ้งกับการบีบขยำนั้น ซึ่งหลังจากที่เธอเอ่ยกล่าวกับนิโกรคนนั้น เธอก็ขยับเดินมาหาผม พร้อมกับค่อยๆเอ่ยกล่าวขึ้น

“กาย ฟังให้ดีนะ...” เธอค่อยๆเอ่ยออกมา ทั้งๆที่มีข้อสงสัย และคำถามมากมาย แต่ผมกลับพูดอะไรไม่ออก ได้แต่จ้องมอง และตั้งใจฟังสิ่งที่เธอกำลังเอ่ยออกมาเท่านั้น...

“คือ... ณัฐเล่นเกมกับพวกเขานิดหน่อย แล้วบังเอิญว่า เล่นแพ้ เลยต้องไปต่อ กับพวกเขานะ อื้ออออออ!!” ณัฐกานต์กล่าวต่อ ก่อนจะครางออกมา เพราะนิโกรคนที่มาด้วยได้ขยับเข้ามา และน่าจะบีบคลึงที่บันท้ายเธออีกครั้ง..

“ละ แล้วไปนานมัย?...” ผมที่ไม่สนใจการกระทำของนิโกรคนนั้น พร้อมกับร้องถามเธอกลับไป...

“อื้ออออออออ...นะ นาน ไม่ต้องรอ กลับไปก่อนได้เลย เพราะณัฐต้องอยู่กับพวกเขาอีก 7 วัน...” ณัฐกานต์ที่ยังครางให้กับการกระทำของนิโกรรายนั้น และเอ่ยตอบ ซึ่งตอนตอบนั้น เธอก็ขยับมือไม้เพื่อหยุดยั้งการกระทำของนิโกรคนนั้น..

“ 7 วันเหรอ...” ผมเอ่ยทวนอย่างอึ้งๆ ซี่งณัฐกานต์ก็พยักหน้าตอบ ก่อนที่นิโกรที่ยืนอยู่ข้างหลังเธอจะร้องถาม..

“เรียบร้อยแล้วใช่มัย?...”

“อื้อออออออ เรียบร้อยแล้ว...” ณัฐกานต์หันไปตอบ ซึ่งทางนิโกรคนนั้น ก็ตอบกลับทันที ด้วยรอยยิ้ม...

“งั้นก็ไปกันเถอะ...”

“จะให้ชั้นไป ทั้งสภาพ แบบนี้จริงๆเหรอ?...” ณัฐกานต์ที่จ้องมองยังนิโกรคนนั้น ก็ร้องถามกลับ..

“ใช่...ตอนนี้เราเป็นกระหรี่นะ จะกลัวอะไรละ...” นิโกรคนดังกล่าวตอบ พร้อมกับขยับมือที่กำลังบีบเค้นบันท้ายของเธอนั้น ให้เปลี่ยนมาเป็นตบเบาๆแทน...โดยที่ณัฐกานต์ก็ไม่ได้โต้ตอบอะไรกับคำพูดนั้น ถึงแม้จะทำสีหน้าที่ไม่ชอบพอก็ตาม

“ไป...ไปไหน...” ผมที่ฟังจากที่พูดคุยกันนั้นก็ร้องถาม และยังคงอึ้งถึงเรื่องที่ เธอต้องไปกับพวกนิโกร ต่ออีก 7 วันอยู่..

“เค้าบอกว่า จะพาณัฐไปสักนะ...และดูท่าอาจจะเป็นรอยสักที่น่าเกลียดด้วย...” ณัฐกานต์ที่หันมาเอ่ยตอบกับผม ซึ่งนั้นก็ทำให้ผมอึ้งมากขึ้น..

“เอ้าไปกันเถอะ..” นิโกรที่มีรอยสักเอ่ย พร้อมกับขยับเอาโอบไหล ขยับเชิงบังคับให้ณัฐกานต์เดินไปได้แล้ว ซึ่งเธอก็ยอมเดินตาม แต่ยังคงหันมามองผม และเอ่ยถ้อยคำสุดท้าย...

“ไปก่อนนะ กลับมา ณัฐคงมีของฝากมาให้กายแน่ๆ...” เธอเอ่ย และเดินออกไปจากห้องกับนิโกร คนนั้น โดยผมก็ได้แต่มองอย่างอึ้งๆ อย่างไม่ได้ทำอะไรทั้งนั้น...

ใช่...มันเป็นอะไรที่รู้สึกแย่มาก และที่แย่กว่านั้น เธอไม่ได้ไปเพียงแค่ 7 วันตามที่บอกกับผม แต่ไปถึง 10 วันด้วยกัน!!!

จบ แบบที่ 2 -End-

 


5 ความคิดเห็น:

  1. ขอฉากเล่นกับ รูหนูนัทแบบหนักๆ สักฉากนะครับ
    อยากเห็นตอนตื่นขึ้นมาตกใจแขนพี่มืดคาอยู่ในรู

    ตอบลบ
  2. ฉากจบแบบที่สองหายไปสิบวันแบบนี้ผมว่านายเจ๋งเป็นคนมารับนิโกรไปทัวร์เกาะกลางอ่าวไทนแน่เขาห่วงคุณหนูจะตาย ส่วนนายกายนี่ตัวใครตัวมันครับ

    ตอบลบ
  3. ตอนแรกคิดว่า7วันกำลังดีแล้วเป็น10วันไปซะได้แบบนี้ต้องแถมอีกสัก5วันให้เป็นครึ่งเดือนไปเลยเอาให้ซะใจ

    ตอบลบ
  4. ยอดเยี่ยมสมการรอคอย

    อยากให้ฉากจบแบบที่ 2 เป็นฉากจบจริงของเรื่องเลยครับ แต่อยากให้เนื้อเรื่อง after end ยาวต่อไปอีกหน่อย ประมาณว่า 7 วันที่เหลือทำให้ความทรงจำและความรู้สึกเดิม ๆ ของหนูนัทกลับมา ยิ่งเธอทำตามคำสั่งของพวกพี่มืดเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งรูั้สึกสุขเสียวเท่านั้น และคำสั่งวัดใจสุดท้ายในวันที่ 7 ก็คือให้เธอจูงมือบ๋อยโรงแรมไปจดทะเบียนสมรส (วันที่ 7 หนูนัทโทรให้นายกายเอาบัตรประชาชนเธอมาด้วย พอได้บัตรแล้วเธอก็หา่ยไปอีก 3 วัน)
    นั่นคือ 3 วันทีเหลือ หนูนัทไปฮันนีมูนกับบ๋อยโรงแรมที่กลายเป็นผัวตัวจริงนั่นเอง

    พอกลับกรุงเทพ หนูนัทที่รู้ตัวว่าท้องแล้วและรู้ใจตัวเอง ก็ตัดสินใจเคลียร์เรื่องต่าง ๆ ในชีวิตจนเรียบร้อย จากนั้นก็บินไปหาพวกพี่ดำถึงอาฟริกา (พี่ดำไม่ธรรมดา 1 ในนั้นเป็นลูกชายหัวหน้าเผ่า มีสัมปทานเหมืองเพชร) และได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นในฐานะทรัพย์สินของว่าที่หัวหน้าเผ่า (นึกถึงหนังav สาวญี่ปุ่นตะลุยเผ่าพื้นเมือง)
    แต่จบแบบนี้มันไม่หักมุมพอ หลายเดือนผ่านไป หนูนัทก็คลอดลูกสาว ปัญหาคือ ผิวพรรณหน้าตาไม่มีเค้าคนผิวสีสักนิด ตรวจ dna แล้วก็ไม่ใช่ ที่แท้สเปิร์มของบ๋อยไทยเป็นฝ่ายชนะการแข่งขันกับกลุ่มพี่มืด พุ่งเข้าเจาะไข่หนูนัทสำเร็จ
    ว่าที่หัวหน้าเผ่ารู้สึกเสียหน้ามาก เลยประกาศปลดหนูนัทจากทรัพย์สินส่วนตัว ลงเป็นทรัยพ์สินของเผ่า เพื่อให้ทั้งเผ่าลงแขกจนกว่าหนูนัทจะท้องเด็กตัวดำ ส่วนลูกสาวหนูนัทก็จะเลี้ยงไว้เพื่อทำหน้าที่แทนแม่ในอนาคต (อนาคตหนูนัทก็ท้องจริง ๆ และหลายปีต่อมาก็ได้เป็นพี่เลี้ยงคอยแนะนำถึงบนเตียงตอนลูกสาวคนโตถูกหัวหน้าเผ่าเปิดซิงด้วย)
    เป็นอันว่าหนูนัทกับลูก ๆ ก็อาศัยอยู่ในเผ่าอย่าง happy ending

    ส่วนสาว ๆ คนอื่นใน "ผมเป็นคนเอาเพื่อนฯ ภาคแรก" ก็อยากให้มีจุดจบแบบแยกย้ายกันไปมีชีวิตของตัว นาน ๆ ทีก็นัดมีตติ้งเล่าชีวิต(เสียว)ตัวเองสักครั้ง ทั้งนี้ก็เพื่อให้"ผมเป็นคนเอาเพื่อนฯ" ภาคต่อไปมีนักแสดงสดใหม่เข้ามาแทน และนายกายยังคงเป็นพระเอกต่อไป ขณะที่คนอื่นก็มีเรื่องราวของตัวเอง

    ส่วนเรื่องนายเจ๋งไม่ต้องห่วง ตั้งแต่ช่วงแรก พี่มืดส่งน้องสาวฝีมือดีมาช่วยงานแทนหนูนัทที่เมืองไทยแล้ว ในเมื่อหนูนัทเคลียร์เรื่องไว้ก่อน แล้วมีคนมาแทน แถมได้ผลประโยชน์จากเหมืองเพชร ทางครอบครัวก็ไม่มีอะไรจะพูด แม้นายเจ๋งทำท่าจะมีปัญหา แต่เมื่อเจอลีลาของสาวผิวสีเข้าไปก็ต้องยอมแต่โดยดี

    ทั้งหมดนี้คือฝันที่อยากให้เรื่องราวดำเนินต่อไปแบบนี้ครับ เล่าให้ฟังเฉย ๆ ตอบแทนที่เขียนเรื่องยาว ๆ ให้อ่าน ขอบคุณอีกครั้ง

    ตอบลบ
  5. มาดีๆๆช่วงแรก เละช่วงหลังซะงั้น

    ตอบลบ