กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ผมเป็นคนเอาเพื่อนเอาฝูง again!!.. Extra Chapter 1 พัทยา(3) [Full Ver.]

ผมเป็นคนเอาเพื่อนเอาฝูง again!!..

Extra Chapter 1 พัทยา(3)

สวัสดีครับ ผม กายเองครับ ไม่ต้องแปลกใจกับใบหน้าที่มีรอยตบของผมนะครับ มันเกิดจากการไปแหย่ณัฐ เมื่อท้ายตอนที่แล้วนั้นแหละ ใช่...เรื่องจับเย็ดหมาเนี่ยแหละ ไม่นึกว่าเธอจะโต้ตอบเล่นเอา 5 นิ้วขึ้นแก้มซะครบแบบนี้...

หลังตบผมเสร็จ ก็งอนตุบป่อง ปรับเบาะลงนอน อย่างที่เห็นนี่แหละ แต่ไม่ต้องห่วง ผมคิดวิธีการแก้แค้นเธอไว้แล้ว โดยผมก็กะจะเริ่มทันทีที่ ผมได้ขับรถออกจากมอเตอร์เวย์ เข้าสู่เมืองพัทยา นี่แหละ...

“อืมมม...เอาละ....” ผมเอ่ยกับตัวเอง พร้อมกับเริ่มทำการแก้แค้นทันที...

“วะ ว้ายยยยยยยยยยยยยยยยยยย...” ณัฐกานต์ร้องลั่นอย่างสะดุ้งสุดตัว จากการที่ผมได้ทำการกดสวิตซ์ เปิดการสั่นของควยปลอมที่ยังคงเสียบคาอยู่ในรูหีของเธอ แถมผมไม่ได้กดเปิดสั่นธรรมดานะ แต่กดเปิดสั่นแบบแรงสุดอีกด้วย..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา!!! หยุดนะ หยุด...” ณัฐกานต์ที่ร้องคราง นั้นก็หันมามองผม ก่อนจะกลั้นใจเอ่ยร้องห้าม ด้วยท่าทีที่ทั้งเสียว และทรมาน จากการสั่นของควยปลอม ซึ่งผมถึงจะไม่ได้หันไปมองตรงๆ แค่ได้ยินเสียงร้องของเธอนั้น ก็ทำให้ผมอมยิ้มเล็กๆได้แล้ว แน่นอนว่า ผมก็ไม่ได้โหดร้าย หลังเธอเอ่ยถ้อยคำดังกล่าว สักแป๊บ ผมก็ได้ปรับระดับการสั่น จากที่แรงสุด ให้เป็นการสั่นแบบเบาๆ แทน...และนั้น ก็ทำให้ การทรมานของณัฐกานต์นั้น ก็มีทีท่าลดลงอย่างทันที..



“อืออออออออ...”เสียงครางเบาๆของณัฐกานต์ ที่เอ่ยร้อง พร้อมกับมีท่าทีสั่นเทาเล็กน้อย หลังจากที่ผมได้ปรับเปลี่ยนระดับการสั่นจากแรงสุดเป็นแบบเบาๆนั้น ก่อนที่เธอจะค่อยๆแสดงท่าที มองผมอย่างเอาเรื่อง แต่ผมก็ทำเป็นไม่สนใจ ถึงแม้จะแอบอมยิ้มในใจอยู่ก็ตาม....

“อื้ออออออ....เห็นแบบนี้ใช่มัย ได้...” ณัฐกานต์เอ่ยพึมพำ ซึ่งผมได้ยินไม่ชัดเท่าไร ก่อนที่ผมที่ทำเป็นไม่สนใจนั้น ก็ต้องกลับมาสนใจเธอ เพราะเธอขยับก้มหน้า มายังทางผม...

“ณะ ณัฐจะทำอะไรนะ...” ผมที่ขับรถอยู่นั้น ก็ร้องถามกับเธอ เมื่อเธอได้ขยับใบหน้าก้มมายังที่เป้ากางเกงของผม ซึ่งในตอนที่เธอทำนั้น รถกำลังติดไฟแดงอยู่....

“ถึงเวลา ณัฐ แกล้งคืนแล้ว...” เธอตอบ พร้อมกับปลดและควัก ท่อนควยของผมออกมา ซึ่งผมก็ไม่ได้ขัดขืน หรือ ขัดขวางเธอแต่อย่างใด หากแต่จ้องมองเธอเพียงอย่างเดียวเท่านั้น...หลังจากณัฐกานต์ควักท่อนควยของผมออกมานั้น เธอก็ทำการจูบที่หัวควยของผม ก่อนจะทำการดูดอมควยของผมเข้าไปทั้งอัน...

“อืมมมมมมมม..” ผมคราง ทันทีที่ ควยของผมถูกเธออมเข้าไปทั้งอัน ก่อนที่ผมจะสลับมองไปมา ระหว่าง ณัฐกานต์ กับไฟจราจร ซึ่งทางณัฐกานต์ หลังจากอมควยผมไปทั้งอันนั้น ก็ค่อยๆขยับปากช้าๆ อย่างไปมา..

“อื้ออออออออ อูยยยยยยยยยย..” ผมทั้งครางและสูดปากร้องคราง ด้วยความเสียว และก็ตื่นเต้นไม่น้อย อย่างกลัวว่าใครจะเห็น ถึงแม้จะรู้อยู่ว่า มันเป็นไปไม่ได้ที่จะมีใครเห็น เนื่องจาก ฟิล์มกระจกของรถคันนี้ มันค่อนข้างทึก จนคนภายนอก ไม่มีทางที่จะมองเข้ามาเห็นได้เลย

“อื้อออออออออ อืออออออออ..ณัฐกานต์ร้องครางในลำคอ และขยับริมฝีปากใส่ยังท่อนควยของผมอย่างไม่หยุด โดยที่ท่อนควยของผมนั้น ก็ค่อยๆแข็ง และขยายอย่างคับเต็มปากของเธอ...

“อืมมมมม....ณัฐ...พักก่อน คือ มันไฟเขียวแล้ว...” ผมที่กลั้นใจเอ่ยบอก ทันทีที่ไฟจราจรได้เปลี่ยนสี  ซึ่งณัฐกานต์ก็ทำตามที่ผมขอ คือ หยุดกระทำการดังกล่าวชั่วคราว แต่ไอ้หยุดของเธอนี่ คือ หยุดการขยับปาก แต่ยังคงอมควยของผมอยู่...

แต่ณัฐกานต์ก็ไม่ได้แค่อมควยของผมเฉยๆ หากแต่ทำการดูดควย ดูดแบบเหมือนจะกลืนควยผมลงคอให้ได้อะไรทำนองนั้น ซึ่งเธอดูดแบบนั้นเป็นระยะๆ ก่อนจะกลับมาขยับปากอย่างไปมาอีกครั้ง เมื่อรถที่ผมขับนั้นได้จอดติดไฟแดงอีกแยก ซึ่งเธอก็ไม่น่ารู้เรื่องนี้ แต่น่าจะแค่อาศัยความรู้สึกซะมากกว่า แบบว่า พอรู้สึกว่า รถหยุดการเคลื่อนตัว ก็ลงมือขยับปากทันที.

“อูยยยยยยย...”ผมสูดปากร้องคราองย่างตัวเกร็ง แทบทันทีที่โดนเธอขยับริมฝีปากเข้าใส่ควยของผมอีกครั้งนั้น ซึ่งตอนนี้ ควยผมก็ได้แข็งตัวอย่างสุดๆแล้ว และไม่รู้ว่า ฟ้าดินเป็นใจให้กับเธอ หรือ เป็นเพราะกรรมกันแน่ เพราะระหว่างที่ผมเสียวได้ที่นั้น ไฟจารจรดังกล่าว ก็ได้เปลี่ยนจาก แดงเป็นเขียว ซะงั้น จึงทำให้ณัฐกานต์ หยุดการขยับปากดูดอมควยผมอีกครั้ง

แน่นอนว่า มันก็เหมือนเมื่อกี้ คือ เธอแค่หยุดการขยับปาก แต่ยังคงดูดควยผมเป็นระยะๆๆ ก่อนจะกลับมาดูดควยผมต่อ ทันทีที่ การเคลื่อนตัวของรถนั้นหยุดลง ซึ่งผมก็โดนเธอทำลักษณะ แบบนี้นี้อยู่ 3 รอบเต็มๆมันเป็นอะไรที่ โคตรอย่างเสียว และทรมานมากๆ..

ถ้าเพื่อนๆ จะถามว่า แล้วในช่วงเวลาดังกล่าว ผมไม่เอาคืนเธอบ้างเหรอ? คำตอบคือ เอาคืนครับ! แต่มันไม่คุ้มเลย คือ ผมโต้ตอบเธอ ด้วยการปรับระดับการสั่นของควยปลอมให้แรงขึ้น แต่นั้น ก็ไม่ได้ทำให้ณัฐกานต์ หยุด หรือ คายควยออกจากปากของเธอเลย กลับกัน ทันทีที่ผมปรับระดับการสั่น เธอกลับดูดควยผมอย่างแรงมากขึ้น...

ตรงนี้แหละ คือ ที่ผมบอกว่า มันไม่คุ้มเลย...

จนกระทั้งผมติดไฟแดง ในเมืองพัทยา เป็น รอบที่ 4 ซึ่งคราวนี้ผมไม่ทนต่อไปแล้ว..

“อื้ออออออออออ!!!! อือออออออ อือออออออออ..” ณัฐกานต์ที่เอ่ยครางในลำคอ ด้วยท่าทีที่ตกใจ เมื่อถูกผมจับโยกหัวให้เข้าใส่ท่อนควยของผม อย่างเร็วๆรั่วๆ. โดยทางผมนั้นก็จับเธอให้อมควยของผมอย่างเร็วๆนั้น ได้เพียงอึดใจเท่านั้น ผมก็ได้สบคำรามออกมาอย่างถึงใจ....

“อาาาาาาาา...”ผมคำราม พร้อมกับจับกดศีรษะของณัฐกานต์อย่างสุดๆ ท่ามกลางเสียงร้องครางอย่างตกใจของเธอที่เอ่ยร้องขึ้น....

“อื้อออออออออออออออออออออ!!!” เธอร้องครางยาวดังในลำคอ ซึ่งผมก็คาดว่าเธอน่าจะเสร็จเช่นเดียวจากผม จากการที่ร่างของเธอมีอาการทั้ง สั่น และกระตุกอย่างเล็กน้อยนั้น...

“อืมมมมมมมม..” ผมยังคงร้องครางด้วยความเสียว พร้อมกับยังคงกดศีรษะของณัฐกานต์อย่างสุดๆ นั้นต่อ โดยระหว่างที่ผมยังคงทำการกดศีรษะของเธอนั้น ผมก็รู้สึกได้ถึงริมฝีปากของณัฐกานต์ที่ทำการดูดควยของผมอย่างเน้นๆแรงๆเป็นจังหวะ แถมยังทำการกลืนกินน้ำควยที่ผมได้ปล่อยออกมาเมื่อกี้ กลืนลงคอลงท้องไปด้วย...

“อืมมมมมม...” ผมคราง และค่อยๆขยับมือที่ทำการจับกดศีรษะของณัฐกานต์ออก หลังจากจับกดเธออยู่ครู่ใหญ่ๆนั้น และทันทีที่ผมขยับมือดังกล่าวออก ทางณัฐกานต์นั้นก็ค่อยๆถอนปากออกจากควยของผม และเงยหน้าขึ้น อย่างมองหน้าผมอย่างงอนๆค้อนๆ...

“ไม่เห็นจะต้องรุนแรงแบบนั้นเลย ยังไงทางนี้ก็ยอมอยู่แล้ว..” เธอเอ่ยเปรยๆเบาๆ ซึ่งผมก็ได้ยินไม่ชัด ได้แต่หันไปมองเธอ และไม่ทันจะถามอะไร ณัฐกานต์ที่เช็ดปากของตัวเองนั้น ก็เป็นฝ่ายเอ่ยบอกผมก่อน...

“นี่....ไฟเขียวแล้วนะ กาย..” คำกล่าวบอกของเธอ ก็ทำให้ผมต้องหันกลับไปมอง และทำการขับเคลื่อนรถต่อไป..ซึ่งหลังจากติดแยกนั้น ก็เกือบราวๆ 15 นาที ได้กว่าผมจะขับรถ ถึงยังโรงแรมที่ได้จองไว้...

โดยโรงแรมดังกล่าว เป็นโรงแรม กี่ดาวนั้น ผมไม่ค่อยแน่ใจ แต่ก็มีชื่อเสียงอยู่พอสมควร...และก็มีฝรั่งมาพักอยู่พอสมควรด้วย..

“นี่ถึงแล้วนะ..” ผมเอ่ยเชิงบอกกับเธอ พร้อมกับทำการดับเครื่องยนต์...

“อื้ออออ ว่าแต่ไปถึงที่ห้อง ณัฐคงโดนกายจัดหนักเลยสินะ..” เธอตอบทันทีด้วยรอยยิ้ม ซึ่งทางผมที่มองเธอนั้นก็เอ่ยตอบ..

“ใช่...ถึงห้องพักเมื่อไร โดนแน่ๆ..” ผมตอบ ซึ่งเธอก็ยิ้มหวาน และยังคงขยับมือไม้รูดชักควยผมอย่างปลุกเร้าให้มันแข็งตลอดเวลา ซึ่งเธอก็ไม่ได้เพิ่งจะเริ่มรูดชักมันนะ แต่เธอลูบรูดมันมาตลอด คือ หลังจากเธอดูดควยผมจนแตก เธอก็ยังคงรูดคลำควยผมเล่นไว้ มาตลอดทาง...

“ขอให้จริงเถอะ ทางนี้อยากโดนหนักๆจะแย่แล้ว...” เธอที่ค่อยๆเอ่ยตอบ หลังส่งยิ้มหวานให้ผม ก่อนที่ผมและเธอต่างลงจากรถ เข้าไปเช็คอินกับทางโรงแรม แน่นอนว่า ตอนเช็คอินนั้น ผมโดนณัฐกานต์สบประมาณหน่อยๆ เพราะผมให้เธอสวมเสื้อคลุม ไม่ให้เธอลงไปในชุดที่แสนโป๊ นั้นเอง...แบบว่า กลัวว่า เค้าจะไม่ให้เข้านะครับ....

หลังเช็คอิน จนได้ คีย์การ์ด มานั้น ผมและเธอก็ต่างมุ่งหน้าไปยังชั้น 6 ของตัวโรงแรม แต่ระหว่างที่มุ่งหน้าไปนั้น ไม่วายที่ ณัฐกานต์จะซุกซนเชิงยั่วผม ด้วยการเอามือมาลูบคลึงที่เป้าของผม...ถึงมันเป็นช่วงเวลาไม่นาน ในจังหวะตอนที่ลิฟต์มุ่งหน้าขึ้นไปชั้น 6 ก็ตาม แน่นอนว่า การกระทำของเธอนอกจากทำเอาควยผมที่อยู่ในกางเกงกลับมาแข็งแล้วนั้น ก็ทำให้ผมมองเธออย่างดุๆ ประหนึ่งว่า ถึงห้องโดนแน่ๆๆ ด้วย...

แต่ก็มีเรื่องที่ร้ายไปกว่านั้น...หลังออกมาจากลิฟต์ พอเธอเห็นว่า ตลอดทางเดินไม่มีใคร เธอก็ถอดเสื้อคลุมที่สวมใส่ออก และเดินในชุดอันแสน sexy นั้น ทำเอาผมมองอึ้งนิดๆ จะบอกว่า ณัฐกานต์ใจกล้าก็พูดไม่ได้เต็มปาก เพราะตลอดทางเดินนั้น มีเพียงผมเท่านั้น...

โดยตัวของณัฐกานต์ก็มีท่าทีเขินๆอยู่เหมือนกัน คือ ตอนถอดเสร็จมีการหันมามองผมเล็กน้อย ก่อนจะเดินนำในสภาพชุดที่แสน sexy นั้น ซึ่งช่วงบน เป็นเสื้อกล้ามที่ออกรัดรูป และสั้นปิดถึงแค่นมเท่านั้น (ปิดเพียงครึ่งเต้าเท่านั้น) ส่วนช่วงล่างเป็นกางเกงยีนต์สุดแสนสั้น และที่มีรูปลักษณะคล้ายเหมือนกางเกงในกลายๆ...

และไม่กี่อึดใจ ผมและเธอ ก็ต่างเดินมาถึงห้องพัก ห้อง 623 หลังใช้การ์ดเปิดประตูเข้าไป...

“กาย.....” ณัฐกานต์ที่เดินเข้าไปสำรวจห้อง ก่อนผมนั้น ก็ส่งเสียงเชิงเรียก ผมที่กำลังวางกระเป๋าสัมภาระอยู่นั้น และทันทีที่ผมหันไปมองเธอ ก็ต้องชะงักนิดๆ เมื่อณัฐกานต์ มาเฟียสาวแสนสวย ที่วันนี้ เป็นกระหรี่ร่านๆของผมนั้น ก็อยู่ในสภาพเปลือยเปล่า แถมยังค่อยๆขยับให้อยู่ในท่าโก้งโค้งอยู่บริเวณเตียงขนาด 6 ฟุตนั้น..

“ขะ เข้ามาเย็ดอีกระหรี่คนนี้สิค่ะ..” ณัฐกานต์ค่อยๆกล่าวต่อ อย่างเสียงสั่น และอ่อนหวานมากๆ แน่นอนว่ามันทำให้ผมฉีกยิ้ม พร้อมเดินตรงเข้าไปหาเธอ โดยผมที่เดินเข้าไปหานั้น ก็ได้ทำการจ้องมองยังบันท้ายของเธอ จริงๆถ้าพูดให้ถูก คือ มองร่องหีที่ยังมีควยปลอมเสียบคาไว้อยู่ ซึ่งเจ้าควยปลอมนั้น ยังคงทำการสั่น สร้างทั้งความเสียวซ่าน และทำให้หีของเธอเปียกเยิ้มอย่างสุดๆๆ...

“ได้สิ เดี๋ยวจะเย็ดให้หนักเลย...” ผมที่เอ่ยขึ้นเมื่อเดินเข้าไปถึงยังตัวของเธอ ซึ่งตอนที่เดินเข้ามาหาเธอนั้น ก็ได้ทำการเปลื้องผ้าของตัวเองไปด้วยครับ และหลังจากเอ่ยถ้อยคำนั้น สิ่งที่ผมกระทำเป็นสิ่งถัดมานั้น คือ การดึงกระชากเจ้าควยปลอมออกจากรูหีของณัฐกานต์...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!!” ณัฐกานต์ครางเสียงหลงอย่างสะท้าน ทันทีที่โดนผมกระชากดึงควยปลอมนั้นออกไป ซึ่งเธอก็ไม่ได้แค่ร้องครางออกมาเท่านั้น แต่ตัวของเธอถึงกับสั่นระริกๆนิดๆอีกด้วย...

“ให้เสียบคาไว้ไม่กี่ชั่วโมง ก็หุบไม่ลงแล้วเหรอ?..” ผมที่เอ่ยกล่าวอย่างจ้องมองสภาพหีของณัฐกานต์อย่างยิ้มๆ ซึ่งสภาพหีของณัฐกานต์ หลังจากไม่มีควยปลอมเสียบคาไว้นั้น ก็มีการขยับพยายามจะหุบปิดชิดให้เหมือนเดิม แต่ก็ไม่สามารถทำแบบนั้นได้...

“ไม่ต้องพูดแล้ว รีบๆ เย็ดณัฐซะทีเถอะ..” ณัฐกานต์ที่พยายามหันมามองยังผมนั้น ก็เอ่ยกล่าวอย่างหอบๆ ด้วยสีหน้าที่ระเรือแดงนิดๆ ซึ่งทางผมก็ถึงกับอมยิ้ม และทำตามที่เธอต้องการอย่างทันที..

“อึกกกกกกกกก..อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!!” ณัฐกานต์ร้องลั่น อย่างสะดุ้งสะท้านแทบทันทีที่โดนผมอัดลำควยเข้าไปอย่างมิดด้าม...

“อูยยยยย ทำไมคราวนี้ถึงรัดแน่นกว่าทุกครั้งละเนี่ย....”ผมสูดปากคราง พร้อมกับเอ่ยเชิงบ่นด้วยความเสียวอย่างสุดๆแทบจะทันที หลังจากได้ฝั่งลำควยเข้าไปในหีของเธอจนหมดทั้งลำนั้น..

และก็ ตามที่ผมเอ่ยบ่นนั้นแหละ โดยทางผมนั้นก็ไม่รู้ว่า เพราะอะไร? หรือ ทำไม? หีของณัฐกานต์ถึงได้ ตอดรัดควยของผมแน่นตั้งแต่แรกเริ่มแบบนี้ คือ ผมไม่เคยโดนหีของณัฐรัดแน่นสุดๆ ตั้งแต่แรกแบบนี้ ครั้งนี้เป็นครั้งแรกเลย...

“อะ อย่าเพิ่งขยับนะ..” ณัฐกานต์กลั้นใจเอ่ยร้องขอออกมา ก่อน ซึ่งถ้าเธอไม่เอ่ยออกมา ละก็ ผมก็คงขยับซอยควยไปแล้ว และถ้อยคำดังกล่าวนั้นก็พอทำให้ผมเริ่มเข้าใจบางอย่าง ยิ่งถ้าดูจากท่าทีของณัฐกานต์ด้วยแล้ว....

ใช่...ทั้งท่าที และแรงตอดนี่ ไม่ผิดแน่ๆๆๆ....

“อย่าบอกนะว่า แค่ผมเสียบก็ทำให้ณัฐถึงกับเสร็จนะ..” ผมร้องถาม พร้อมกับขยับตัวเข้าไปสวมกอดเธอ...

“อื้ออออออ..ชะ..ใช่ ฉะนั้น ช่วยรออีกเดี๋ยวได้มัย อย่าเพิ่งทำ อ๊าาาาาาาาาาาาาา!!!..” ณัฐกานต์ที่ตอบตามตรงด้วยน้ำเสียงสั่นๆ ก่อนจะร้องครางอย่างสะท้าน เมื่อโดนทางผมขยับลำควยบดคว้านใส่รูหีที่ยังคงอยู่ในสภาวะที่ไวต่อความรู้สึกอย่างมากนั้น..

“ก็บอกว่า อย่าเพิ่งขยับไง...” ณัฐกานต์กลั้นใจเอ่ยโวยใส่ผม ขณะที่ทางผมนั้นก็ฉีกยิ้ม และตอบกลับอย่างทันที..

“ก็ไม่ได้ขยับนี่ แค่บดเอง...” ผมตอบอย่างยิ้มกว้าง พร้อมกับทำการขยับควยบดวนคว้านรูหีของเธออย่างเบาๆ ซึ่งนั้นทำให้ณัฐกานต์ กับร้องครางอย่างเสียวสะท้าน...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา บะ บด..บดก็ไม่ได้..” เธอครางและกลั้นใจเอ่ยร้องห้ามออกมา ซึ่งนั้นก็ทำให้ผมยังคงยิ้มไม่หุบด้วยความสะใจในการกลั่นแกล้งเธอ แต่ผมก็ไม่ได้ใจร้ายหรอก พอเธอกลั้นใจเอ่ยออกมาแบบนนั้น ผมจึงหยุดการขยับบดควยแล้วหันมาสวมกอด ลูบคลำ ลูบไล้ ตามร่างกายของณัฐกานต์แทน...

“อื้ออออออออ อูยยยยยยยยย..” ณัฐกานต์สูดปากร้องคราง ซึ่งเธอจะแสดงปฎิกริยาความเสียวมากสุด ก็ตอนที่โดนผมบีบคลึงเต้านมของเธอนั้นเอง....

“อื้ออออออออ ขยับได้แล้ว ขยับได้แล้ว..” ณัฐกานต์คราง พร้อมเอ่ยเชิงบอกอย่างน้ำเสียงที่ดูทั้งเสียว และอ่อนแรง ซึ่งทันทีที่ได้ยินถ้อยคำดังกล่าวของเธอนั้น ผมก็ทำการขยับลำควยอย่างทันที แต่จริงๆแล้ว.. ถึงเธอไม่เอ่ยบอก ผมก็จะเริ่มขยับซอยควยแล้วเหมือนกัน เนื่องจากแรงตอดรักภายในหีของเธอ มันเริ่มอ่อนลงแล้ว...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา...” เสียงครางของณัฐกานต์ที่ค่อยๆเอ่ยดังขึ้นทันที ที่ทางผม ได้เริ่มทำการโยกเย็ดหีของเธออย่างไปมาไม่หยุด ก่อนที่เธอจะครางและกลั้นใจเอ่ยร้องบอกกับผม...

“อื้ออออออออ แรง แรงกว่านี้อีกสิค่ะ คุณลูกค้า..” ถ้อยคำดังกล่าวของเธอนั้น ก็ยิ่งทำให้ผมที่กำลังขยับซอยควยใส่หีของเธอนั้น ถึงกับฉีกยิ้ม ก่อนจะถามกลับไป...

“ซี๊ดดดดดดดดด แล้วจะให้แรงขนาดไหนละ?..” ผมถามกลับไปอย่างยิ้มๆ และยังคงโยกเย็ดรูหีของณัฐกานต์อย่างไม่หยุด

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา!!! อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา ละ แรงขนาดไหน? แล้วแต่ คุณลูกค้าสิค่ะ..” ณัฐกานต์ที่ก้มหน้าก้มตาร้องครวญครางไม่หยุด ด้วยความเสียวจากการกระทุ้งกระแทกของผมนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยตอบกลับออกมา..

“งั้น จะเย็ดแรงๆ เอาให้หีพังเลยดีมัย?..” ผมที่หยุดซอย พร้อมกับเอ่ยตอบเธออย่างทันที และนั้นก็ทำให้ทางณัฐกานต์เหมือนนิ่งไปเล็กน้อย ก่อนที่เธอจะพยายามหันมามอง ทางผมที่ได้ยืนประกบยังทางด้านหลัง หรือบันท้ายของเธอนั้น..

ใช่...เธอหันมามองแต่ไม่เอ่ยตอบ แต่กลับส่งยิ้มหวานๆมาแทน ซึ่งมันก็เป็นรอยยิ้ม ประหนึ่งเสมือน เธอเอ่ยท้าทาย ว่า
‘ถ้าคิดว่าทำได้ก็ลองดู’ และนั้นก็ทำให้ผมที่มองเธอนั้น ก็ยิ้ม พร้อมตอบเธอกลับไป...

“ผมถือว่า ‘รอยยิ้ม’นั้น เป็นคำตอบนะ..” ผมเอ่ยขึ้น ซึ่งทางณัฐกานต์ก็ไม่เอ่ยตอบอะไร ยังคงยิ้มแบบนั้น ก่อนที่เธอจะสะดุ้งสะท้าน ร้องครางด้วยความเสียวทันทีที่ผมขยับควยซอยใส่รูหีของเธออีกครั้ง...

“อื้ออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อย่างั้นแหละค่ะ กระแทกแรงๆๆ แบบนั้น...” ณัฐกานต์ที่ร้องครวญครางอยู่ครู่หนึ่งนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยร้องบอกด้วยน้ำเสียงที่ดูชอบพอให้กับการเย็ดอันรุนแรงของผม...

แต่ ผมก็ไม่ได้สนถึง ถ้อยคำดังกล่าวของเธอเท่าไร พร้อมกับยังคงขยับท่อนควยกระทุ้งใส่อย่างรุนแรงขึ้นมากเรื่อยๆ..

“อ๊าาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์เอ่ยร้องครางอย่างไม่หยุด ตลอดเวลาที่โดนผมกระทุ้งท่อนควยเข้าใส่อย่างรุนแรง ดัง ปึกกกกกกกกกกกๆๆๆๆ ป้าบบบบบบบบบบบบบๆๆๆๆ นั้น

“อ๊าาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาา!! ไม่ไหวแล้วค่ะ จะถึงแล้ว จะถึงแล้ว..” ณัฐกานต์ที่ร้องครางนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยบอกออกมา ซึ่งนั้นก็ทำให้ผมถึงกับฉีกยิ้ม และยังทำการกระทุ้งรูหีของเธออย่างหนักๆ ต่ออีกราวๆสัก 4 ที ได้ เสียงร้องครางอย่างถึงจุดหมายของเธอนั้นก็ได้เอ่ยดังขึ้น...

“อ๊าาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาา!!!” ณัฐกานต์ครางยาวอย่างถึงจุดหมาย ขณะที่ผมนั้นก็หยุดซอย พร้อมกับขยับเข้าสวมกอดเธออย่างแนบแน่น ด้วยความเสียวซ่านอย่างสุดๆๆ...

“อูยยยยยยยยยย วันนี้ตอดหนักจริงๆเลยนะ...”ผมสูดปาก พร้อมกับเอ่ยเชิงถาม ขณะทำการสวมกอดและค่อยๆเข้าไซ้ซอกคอของเธอไปด้วย....
“อื้ออออออออ ละ แล้วนาย...ชอบมันรึเปล่าละ?...” ณัฐกานต์ครางเบาๆ อย่างเสียงขาดเป็ฯช่วงๆนิดๆ นั้น ก็ถามกลับ..

“ชอบสิ....แล้วณัฐละ ชอบมัย?...” ผมตอบ และถามกลับทันที พร้อมกับเข้าล้วงบีบคลึงเต้านมของเธอไปด้วย....

“อื้อออออออ...ไม่ชอบหรอก แต่อร่อยมากเลยละ แต่มันคงจะอร่อยกว่านี้ ถ้านายปล่อยอะไรออกมาด้วย...” ณัฐกานต์ครางเบาๆ พร้อมกับทำการตอบ ด้วยท่าทีที่พยายามหันมามองยังผม อย่างยิ้มๆ...

“หมายถึง เยี่ยว เหรอ?...” ผมตอบกลับทันที อย่างจงใจทั้งแกล้ง และทำลายบรรยากาศความสุขความเสียวของเธอ แน่นอนว่า ณัฐกานต์ ก็ถึงกับแสดงท่าทีโวยวายใส่ผม...

“ไม่ใช่ยะ!! อย่าได้คิดจะทำแบบนั้นเลยนะ...” เธอเอ่ยตอบ ด้วยน้ำเสียงสีหน้าที่ต่างจากเมื่อกี้อย่างชัดเจน ซึ่งถ้าถามผมก็ไม่ได้แปลกใจกับท่าทีของเธอเลย ก็มันเป็นท่าทีที่ควรจะเป็นอยู่แล้ว...

“ฮ่าๆๆๆๆ แล้วถ้าผมจะทำละ...” ผมที่หัวเราะชอบใจนั้น ก็ยังคงถามต่อเชิงยั่วเธอต่อ..

“ถ้านายทำแบบนั้น ชั้นจะฆ่านาย...” เธอตอบกลับทันที ด้วยน้ำเสียงที่ดูจริงจัง แต่ยังแฝงด้วยความเหนื่อยอ่อนจากการเสร็จเมื่อกี้...ซึ่งก็น่าแปลกที่ผมไม่นึกกลัวในถ้อยคำนี้ของเธอแต่อย่างใด ยังคงยิ้มแย้มอย่างสนุกสนาน...

“โหดร้าย ทั้งๆที่ วันนี้ณัฐเป็นกระหรี่ของผมนะ กระหรี่ที่ดี ก็ควรต้องอดทนต่อการกระทำแปลกๆของลูกค้าสิครับ..” ผมตอบอย่างทำเสียงเชิงโอดครวญ พร้อมกับบีบคลึงเต้านมทั้ง 2 ของเธอหนักขึ้น....

“อื้อออออออ...ก ก็ได้ แต่ถ้านายทำละก็..เตรียมใจไว้ได้เลย เมื่อถึงคราวของชั้นเมื่อไร จะเอาคืนให้หนักเลย..” ณัฐกานต์ครางและเอ่ยตอบอย่างไว้ลายที่สมกับเป็นตัวของเธอ ซึ่งนั้น ก็ทำเอาผมระลึกขึ้นมาได้ว่า หลังจากนี้ มันวันที่ผมต้องตามใจเธอบ้างนี่หว่า???

“แต่ผมไม่ทำแบบนั้นหรอก ถ้าทำแบบนั้น สู้ทำให้หีของณัฐ ล้นไปด้วยน้ำควยของผมจะดีกว่า เร้าใจกว่าเยอะ..” ผมตอบกลับอย่างเลิกแกล้งเธอ ซึ่งถ้อยคำดังกล่าวของผมนั้นก็ทำให้ ณัฐกานต์ที่พยายามหันมามองผมนั้น ก็ส่งเสียงเชิง ค้อนงอน ดัง “ฮึ” ก่อนที่เธอจะยินยอมรับริมฝีปากของผมที่ขยับเข้ามาประกบจูบนั้น....

และไม่กี่อึดใจหลังจากนั้น...ทั้งเธอ และผมก็ต่างขยับขึ้นไปยังที่เตียง จากที่เมื่อกี้เราเย็ดกัน บริเวณขอบเตียง..

“พร้อมที่จะโดนเย็ดต่อรึยังครับ?..” ผมร้องถาม พร้อมกับขยับเข้าคร่อมยังร่างของณัฐกานต์ที่ตอนนี้อยู่ในสภาพนอนหงาย โดยเธอนั้นก็ขยับมือไม้เข้ามากอดคล้องคอของผมแทบทันทีที่ ผมได้เข้าคร่อมยังร่างของเธอ ก่อนที่เธอจะเอ่ยตอบ..

“อื้ออออออ พร้อมจนไม่รู้จะพร้อมยังไงแล้ว..” เธอตอบด้วยน้ำเสียง และสีหน้าที่แสดงถึงความต้องการไม่ใช่น้อย แน่นอนว่ามันทำให้ผมยิ้มกว้าง และทำการกดท่อนควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างทันที...

“อึกกกกกกกก... อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!! ” ณัฐกานต์เอ่ยครางอย่างสะท้านแทบทันทีที่ ได้อัดท่อนควยเข้าไปในรูหีของเธอ ซึ่งนอกจากเธอจะร้องครางอย่างสะท้านแล้ว ณัฐกานต์ก็ขยับกอดคล้องที่คอของผมอย่างแน่นมากขึ้น..

“อืมมมมมมม..” ผมครางในลำคอด้วยความเสียว พร้อมมองท่าทีของเธอ ในเวลานี้ด้วยรอยยิ้ม ก่อนจะขยับก้มหน้าอย่างเข้าไปหาเพื่อทำการจูบปากของเธอ ซึ่งณัฐกานต์ก็ยินยอมให้ผมประทับริมฝีปากแต่โดยดี และหลังจากที่ผมทำการจูบปากเธอเป็นที่เรียบร้อยนั้น ผมก็ค่อยๆ เริ่มโยกควยเย็ดใส่หีของเธออีกครั้ง...

“อ๊าาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาา...” ณัฐกานต์เอ่ยปากร้องครางออกมา แทบจะทันทีที่ผมเริ่มทำการซอยควยใส่รูหีของเธอ ซึ่งทางผมนั้น ก็ขยับซอยควยใส่อย่างเพิ่มความแรงทีละนิดเรื่อยๆ..

ก่อนจะกระทุ้งแรงๆ รั่วๆ ใส่รูหีของเธออย่างสุดๆ ซึ่งแน่นอนว่า ทางณัฐกานต์นั้นก็เอ่ยปากร้องครางอย่างระงมไม่หยุด..

“อ๊าาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาา...” เธอร้องครางระงมด้วยความเสียวจากการโดนผมกดกระหน่ำรูหีอย่างหนักหน่วง ซึ่งผมก็กดควยกระทุ้งใส่อย่างหนักหน่วงอย่างต่อเนื่องร่วมๆ เกือบ 5 นาทีได้ ถึงค่อยเอ่ยปากร้องถามเธอขึ้น.....

“อืมมมมมม พร้อมที่จะโดนน้ำควยของผมรึยัง...” ผมกลั้นใจเอ่ยถามขึ้น ซึ่งทางณัฐกานต์ก็ทำการตอบกลับเกือบแทบทันที

“อ๊าาาาาาาาาาา พะ พร้อมค่ะ อีกระหรี่คนนี้พร้อมและอยากโดนน้ำควยจะแย่แล้ว...” คำกล่าวตอบของเธอนั้น ก็ทำให้ผมฉีกยิ้ม ก่อนที่ผมจะขยับควยกระทุ้งใส่หีของเธอ เพื่อทำการปิดเกมสวาทนี้...

“เอาละ เอาละ อืมมมมมมมมมม...” ผมเอ่ย พร้อมกับขยับควยกระทุ้งใส่หีของณัฐกานต์ราวๆ 5-8ทีได้ ก่อนจะสบคำรามอย่างเสียงดัง ท่ามกลางเสียงหวีดร้องครางยาวของณัฐกานต์ที่เอ่ยร้องออกมาแทบทันทีที่ โนการกระแทกครั้งสุดท้ายที่มาพร้อมกับน้ำควยร้อนๆอย่างเต็มเหนี่ยวของผม...

“อ๊าาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาา!!!......” เธอร้องลั่น พร้อมกับกอดรัดร่างของผมอย่างแนบแน่นมากขึ้น ขณะที่ผม ก็กอดเธอตอบ พร้อมกับ กดฝั่งลำควยให้อยู่ในหีของเธออย่างสุดๆไปด้วย....

“อืมมมมมมมมมม...” ผมครางในลำคอด้วยความเสียวมากๆ จากแรงตอดภายในหีของณัฐกานต์ ซึ่งหีของเธอนั้น ก็ตอดรัดควยของผมอย่างสุดๆ ทั้งตอด ทั้งดูด ทำเอาเสียวจนบอกไม่ถูกเลย บางทีการตอดครั้งนี้ อาจจะตอดหนักกว่า เมื่อกี้ ก็ได้

“อืมมมมมม อูยยยยยยย..” ผมคราง และสูดปาก พร้อมกับทำการขยับบดคลึงควยใส่รูหีของณัฐกานต์อย่างไปมา ซึ่งก็เกือบๆร่วม 10 นาทีได้ ที่ผมนอนกอด แช่ควยไว้แบบนั้น ก่อนจะค่อยลุกออกไปจากเธอ...

โดยทางณัฐกานต์นั้น ก็ไม่ได้แสดงท่าทีใดๆ ในการลุกออกไปของผม เพราะเธอยังคงทั้งเสียว และหมดแรงอยู่นั้นเอง...

“อื้อออออออออ...” ณัฐกานต์ครางเบาๆ ในสภาพนอนหงายหอบคราง ขาถ่างอ้าซ่า อย่างค่อยๆ มีน้ำควยไหลเยิ้มออกมาจากรูหี บอกเลยว่า มันเป็น ภาพที่ ทำให้รู้สึก สวยงาม และสะใจ ในเวลาเดียวกัน...

“อื้ออออออออ อย่าบอกนะว่า นายลุกไปหยิบมือถือ มาถ่ายภาพน่าอายของชั้นนะ?...” ณัฐกานต์ที่เอ่ยเชิงถามขึ้น หลังนอนหอบครางอยู่ครู่หนึ่งนั้น ซึ่งตอนที่เธอถามนั้น เธอก็ยังไม่ได้ลืมตามองยังผมเลย...

“........ใช่ครับ ถ่ายไว้แล้ว..” ผมตอบกลับทันที ทั้งๆที่ผมไม่ได้ถ่ายอะไรไว้ ซึ่งการตอบนั้นก็ทำให้ผมได้เห็น ปฎิกิริยาบางอย่างจากณัฐกานต์ คือ ณัฐกานต์ก็มีท่าทีตื่นตกใจ กับคำตอบนั้นของผม เธอทั้งลืมตา และขยับร่างลุกขึ้นนั่งอย่างทันที..

“ถะ ถ่ายไว้จริงๆเหรอ?...” เธอถามย้ำ ด้วยท่าทีที่ดูตกใจ เพราะทุกครั้งผมมักจะตอบว่า ไม่ได้ถ่าย หรือ มักบอกเธอว่าไม่ได้มีรสนิยมแบบนั้น ซึ่งณัฐกานต์ ก็น่าจะเชื่อคำตอบนั้นของผมอย่างสนิทใจด้วย เพราะจังหวะที่เธอร้องถามในทีแรกนั้น ผมก็เพิ่งจะหยิบ โทรศัพท์มือถือ เพื่อมาดูเวลาอยู่ด้วย...

ฉะนั้นตอนที่เธอลุกพรวดแล้วถามย้ำนั้น ผมก็ยังคงถือโทรศัพท์มือถืออยู่ในมือ....

“อื้ออออ ถ่ายจริง...ก็ภาพเมื่อกี้ของณัฐ มันดูเร้าใจมากเลย..” ผมตอบด้วยรอยยิ้ม ซึ่งใบหน้าของณัฐกานต์นั้นก็ระเรือแดง ไม่รู้แดงเพราะยังคงเสียว หรือเพราะคำกล่าวตอบของผมกันแน่...

“เอาเถอะ...ดูจากสิ่งที่นายทำกับชั้นในวันนี้แล้ว จะถ่ายภาพ ถ่ายคลิปก็คงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร?...”ณัฐกานต์ค่อยๆเอ่ยตอบออกมาอย่างเสียงเบาๆ ซึ่งมันก็เป็นถ้อยคำที่ทำเอาผมแปลกใจนะ เพราะนึกว่า เธอทึกทักแบบทุกทีซะอีก คือ แบบเอ่ย มโนว่า ผมต้องใช้รูปนั้น ไปในทางไม่ดีๆกับเธอแน่ๆ...

“นี่....มาเย็ดชั้นต่อได้แล้ว...” ณัฐกานต์ที่เอ่ยปากเชิงเรียกผม ซึ่งมันก็เป็นถ้อยคำชวนตกใจ ชวนอึ้งนิดๆ...

“คิดว่า เย็ดชั้นน้ำเดียว แล้วจะทำให้ชั้นหายเงี่ยนได้เหรอ? ไม่มีทางหรอก อย่าลืมสิว่า วันนี้นายเล่นแกล้งชั้น ทำเอาชั้นมีอารมณ์เกือบค่อนวันนะ..” คำกล่าวถัดมาของเธอก็ทำให้ผมยิ้ม..

“ครับ ได้เลยครับ..” ผมตอบ พร้อมกับขยับเข้าไปหาเธอ เพื่อทำตามที่เธอขอ โดยหวังว่า การทำตามที่เธอขอนั้น จะไม่ส่งผลถึงแผนที่เตรียมไว้ ในยามเย็นหรอกนะ..


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น