กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ผมเป็นคนเอาเพื่อนเอาฝูง again!! Extra Chapter 1 พัทยา(4)

ผมเป็นคนเอาเพื่อนเอาฝูง again!!..

Extra Chapter 1 พัทยา(4)

สวัสดีครับเพื่อนๆ ผม กาย เองครับ ยังคงอยู่กันต่อ ในเรื่องราว การพาณัฐกานต์ไปพัทยา ซึ่งเรื่องราวใน ตอนที่ 4 นี้ก็กำลังเข้าสู่ช่วงสำคัญแล้ว มันมีหลายอย่างเกิดขึ้น ทั้งผิดแผน และไม่มีอยู่ในแผนด้วย ส่วนเรื่องราวจะเป็นยังไงนั้น เชิญอ่านกันได้เลยครับ...

“อื้ออออออ....” ผมครางเบาๆ อย่างค่อยๆรู้สึกตัวตื่น หลังจากอ่อนเพลีย อ่อนแรงจากทำการเย็ดณัฐกานต์ไปถึง 3 น้ำ...
ใช่แล้วครับ เหตุการณ์ในตอนท้ายๆ ของคราวที่แล้วนั้นแหละครับ....

และพอรู้สึกตัว ผมก็ทำการก้มลงไปมองยังช่วงล่างของตัวเอง เพราะเหตุผลหลักๆที่ทำให้ผมรู้สึกตัวตื่นขึ้นมานั้น เนื่องจากรู้สึกเหมือนมีใครกำลังซุกซนกับควยของผมอยู่ และมันก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ ทันทีที่ก้มลงไปมอง ก็พบว่า ณัฐกานต์กำลังก้มหน้าก้มตาดูดอมควยของผมอย่างเมามันส์...

“อื้อออออออ อือออออออ อือออออออออ..” ณัฐกานต์เอ่ยครางในลำคอ พร้อมกับผงกหัวขึ้นลงไปมา ขณะทำการดูดท่อนควยของผมอย่างไม่หยุด ซึ่งลีลาการดูดของเธอนั้น ก็ทำให้ผมสูดปากเอ่ยร้องเรียกเธอ....



“อูยยยยยยยยย ณัฐ...” เสียงสูดปากและการเรียกนั้น ก็ทำให้เธอค่อยๆ หยุดการกระทำนั้น...

“อื้อออออออ ตื่นแล้วเหรอ?...” ณัฐกานต์คราง พร้อมกับเงยหน้ามอง อย่างร้องถามผม....

“อื้อออออ ตื่นแล้ว... ว่าแต่ยังไม่อิ่มอีกเหรอครับ...” ผมตอบเชิงถามกลับไปอย่างยิ้มๆ ซึ่งเธอก็ค่อยๆทำการรูดท่อนควยของผมอย่างไปมา ก่อนจะเอ่ยตอบกลับ...

“อื้อออออ ใช่ ทำใจได้เลย คืนนี้นายน้ำหมดตัวแน่...” ณัฐกานต์ตอบผมด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับขยับเข้าดูดยังส่วนหัวควยอย่างเน้นๆทันที....

“อืมมมมม คืนนี้เหรอ?...” ผมครางและเอ่ยทวน ก่อนจะหันไปมองยังที่ทางด้านต่าง ก่อนจะพบว่า ท้องฟ้าด้านนอกนั้นได้ปรับเปลี่ยนเป็นช่วงเวลากลางคืนแล้ว...

“นะ นี่มืดแล้วเหรอ?...” ผมเอ่ยเชิงถามขึ้น ทันทีที่เห็นวิวทิวทัศน์นอกหน้าต่างนั้น....

“อื้ออออออ 2 ทุ่มกว่าแล้ว...” ณัฐกานต์คายหัวควยผม พร้อมส่งเสียงตอบ ก่อนจะทำการเลียตั้งแต่ส่วนหัวจรดไปถึงโค่นควย....ซึ่งแน่นอนว่า การกระทำดังกล่าวของเธอก็ทำให้ควยของผมถึงกับแข็งโด่อย่างสุดๆๆๆ...

ถึงแม้ผมจะเสียวซ่านให้กับการกระทำของเธอ แต่ก็ยังคงรู้สึกหงุดหงิดอยู่ดี ทันทีที่ได้ยินคำตอบของเธอนั้น...
“อืมมมมมม...แย่ชะมัด...” ผมคราง และเอ่ยสบออกมา ซึ่งนั้นทำให้ณัฐกานต์แหงกหน้าขึ้นมามอง และร้องถามทันที...

“แย่นี่...หมายถึง??” เธอร้องถาม ซึ่งผมก็ต้องรีบตอบทันที...

“ไม่ใช่ ไม่ได้หมายถึงการดูดของเรา คือ แย่ตรงที่ มันไม่ไปเป็นไปตามแผนนะ..” ผมรีบเอ่ยตอบอย่างทันที เพื่อไม่ให้เธอเข้าใจผิด และนั้นก็ทำให้ณัฐกานต์ยิ่งมองหน้าผมเชิงสงสัยมากขึ้น ในระหว่างที่มอง มือไม้ของเธอก็ยังรูดคลึงควยของผมอยู่..

“แสดงว่า ยังมีแผนการร้ายที่จะแกล้งณัฐอีกใช่มัย? คายออกมาเดี๋ยวนี้เลยนะ ว่า นายวางแผนอะไรไว้...” เธอร้องถาม พร้อมกับบีบนวดควยผมแรงขึ้น....

“ชุดว่ายน้ำที่เตรียมมา? นายหมายถึง ชุดว่ายน้ำโรคจิต นั้นนะเหรอ?...” ณัฐกานต์ทวน พร้อมกับถามกลับทันที แน่นอนว่า มันทำให้ ผม งง เล็กน้อย ก่อนที่เธอจะเอ่ยเชิงบอกกับผม...

“ไม่ต้องทำเป็นแปลกใจเลย เมื่อกี้ชั้นไปรื้อกระเป๋า กะหาอะไรมาใส่หน่อย ก็เลยเห็นนะ..” เธอบอก ก่อนจะเว้นช่วงเล็กน้อย เพื่อเอ่ยต่อเชิงถาม...

“นี่นายคิดจริงๆเหรอ? ว่าชั้นจะยอมใส่ชุดว่ายน้ำโรคจิตนั้นนะ....” เธอถาม และค่อยๆขยับกลับไปทั้งจูบ ทั้งอมที่ปลายหัวควยของผมแบบเน้นๆ อีกรอบ....

“กะ...ก็เผื่อฟลุคนะ อูยยยยยยยยยย...” ผมตอบ พร้อมกับสูดปากคราง ด้วยสีหน้าที่เสียวซ่านพอควร....

“ฮึ....ไม่ต้องมาหวังเลย ถึงชั้นจะตามใจนายแค่ไหน ชั้นไม่มีทางใส่ชุดว่ายน้ำโรคจิตนั้นแน่ๆ..” เธอเงยหน้าขึ้นมาเอ่ยตอบผม ด้วยน้ำเสียง สายตาที่จริงจัง ก่อนจะค่อยกลับไปดูดอมควยของผม...

“อูยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!” ผมร้องครางอย่างสะดุ้งเล็กน้อย เมื่อณัฐกานต์ค่อยๆ กดริมฝีปากเข้าดูดอมควยของผม จนสุดท้ายเธอ ก็สามารถอมควยผมจนหมดทั้งลำได้ แถมเธอก็ ทำการอมควยของผมแช่ค้างไว้แบบนี้ อยู่ครู่หนึ่ง และจึงค่อยถอนออก ซึ่งระหว่างที่โดนเธอกดปากแช่ค้างไว้นั้น ขอบอก ว่า เป็นอะไรที่เสียวมากๆเลย...

“อืมมมมม เอาละ ขอขึ้นขี่ควยของกาย หน่อยนะ...” เธอที่ถอนปากออกนั้น ก็ทั้งเงยหน้า และเอ่ยกล่าว พร้อมกับ ขยับอย่างมีท่าทีจะขึ้นขี่ควยของผม ซึ่งทางผมที่มองเธอจะขยับนั้น ก็เอ่ยกล่าวเชิงท้วงเตือนเธอ...

“คุณลูกค้าครับ....” คำท้วงสั้นๆของผม ก็ทำให้ณัฐกานต์ชะงักไปเล็กน้อย ก่อนที่เธอจะยอมเอ่ยใหม่อีกครั้ง..

“ขอ...ขึ้นขี่ควยของคุณลูกค้าหน่อยนะค่ะ...” เธอเอ่ยอย่างเสียงหวาน แต่ไม่ทันจะขึ้นมาขย่มควยของผม ท้องเจ้ากรรมผมก็ดันส่งเสียงร้องออกมาซะก่อน...ซึ่งก็ไม่แปลก เพราะข้าวเย็น ยังไม่ได้ทานเลยนี่นะ...

เสียงร้องของท้องผม ก็ทำเอาผมกับเธอ ต่างนิ่งไปครู่ ก่อนที่ณัฐกานต์จะเอ่ยกล่าวด้วยรอยยิ้ม...

“คิดแล้ว...ต้องเป็นแบบนี้ เมื่อกี้เลยโทรไปสั่งแซนวิชไว้แล้ว อีกเดี๋ยว พนักงานก็คงมาส่งนะ....” ณัฐกานต์เอ่ยเชิงบอกด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับขยับขึ้นมาคร่อมยังควยของผม ก่อนจะขยับหีเข้าบด เข้าเขี่ยใส่ควยของผมอย่างไปมาอยู่สัก 2-3 ที และถึงค่อยทำการกดหี กลืนท่อนควยของผมเข้าไป....

โดยที่ทางผมนั้นก็ไม่ทันจะเอ่ยตอบอะไรเธอเลย ได้แต่ครางด้วยความเสียว ก่อนจะเสียวสุดๆ ตอนที่เธอกดหีเย็ดควยผม ซึ่งเธอก็ทำการกดหีกินควยของผมอย่างมิดด้ามในคราวเดียว.....

“อื้ออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!!!...” ณัฐกานต์สูดปากร้องครางดัง ด้วยสีหน้า ที่แสดงถึงความเสียวซ่านอย่างสุดๆทันทีที่เธอได้ทำการกดหีกลืนควยของผมจนมิดด้ามนั้น ซึ่งนอกจากจะร้องครางอย่างเสียงดังนิดๆแล้ว ร่างกายของเธอ ก็มีท่าทีทั้งกระตุก และสั่นเทิ้มนิดๆอีกด้วย...

“อูยยยยยย ขอเริ่มทำการขย่มละนะ คุณลูกค้า...” ณัฐกานต์กลั้นใจเอ่ยกล่าวเชิงขอกับผม อย่างเสียงสั่นนิดๆ ก่อนจะลงมือขย่มควยอย่างไม่รีรอ ว่า ทางผมจะตอบเช่นไร แน่นอนว่า การขยับขย่มของเธอนั้น ก็ทำเอาผมถึงกับเกร็งกายด้วยความเสียวซ่านอย่างสุดๆ....

“อืมมมมมมมม อาาาาาาาาาาาาาา..” ผมสูดปาก ร้องครางด้วยความเสียว ขณะที่ทางณัฐกานต์นั้น ก็ทำการขยับขย่มควยผม ด้วยท่วงท่าลีลาที่ร้อนแรงอย่างสุดๆๆๆ....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..” เธอเอ่ยร้องครางอย่างระงม พร้อมกับขย่มควยผมอย่างหลับหูหลับตา ด้วยท่วงท่าที่เมามันส์สุดๆ...

“อูยยยยยยยย เบากว่านี้หน่อยก็ได้มัง ณัฐ..” ผมสูดปาก และกลั้นใจเอ่ยขอกับเธอ ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอหยุดการขย่มอันแสนร้อนแรงและหนักหน่วงลง ก่อนที่เธอจะทำการเอ่ยตอบผม ด้วยสีหน้าที่กำลังเสียวกับควยของผมอย่างเต็มที่...

“อื้อออออออ ไม่ได้หรอก ถ้าเบากว่านี้ มันก็ไม่ถึงใจนะสิ...” ณัฐกานต์ที่ค่อยๆขยับใบหน้าเข้ามาหาผม ก่อนจะเอ่ยตอบอย่างเสียงแหบแห้งนิดๆ พร้อมกับทำการเลีย และจูบที่ริมฝีปากของผมอย่างดูดดื่ม....

“อื้ออออออออออ อือออออออออ..” เสียงครางในลำคอของณัฐกานต์ที่เอ่ยร้อง ขณะทำการจูบปากของผม ซึ่งในเวลานั้นผมก็ค่อยๆทำการโอบกอดร่างของเธอ และหลังจากที่เธอจูบปากผมเสร็จ เธอก็กลับมาโยกขย่มควยของผมอีกครั้ง...

ถึงแม้ช่วงเวลาที่ผมโดนณัฐกานต์ขย่มควยจะไม่นานเท่าไร ราวๆสัก 10 นาทีได้ แต่สำหรับผม ช่วงเวลาดังกล่าวมันเหมือนยาวนานมากกว่า 10 นาทีก็ว่าได้...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาา ถึงแล้ว จะถึงแล้ว.....” ณัฐกานต์ที่ร้องคราง และยังคงขยับขย่มควยผมอย่างเมามันส์นั้น ก็เอ่ยร้องบอกออกมา โดยทางผมนั้นก็กลั้นใจเอ่ยตอบเธอกลับไปแทบจะทันทีเช่นกัน...

“อืมมมมมม ทางนี้ก็เหมือนกัน...” ผมตอบ พร้อมกับร้องคำรามออกมาแทบจะทันที หลังจากเอ่ยตอบเธอเสร็จ ซึ่งนั้นก็ทำให้เสียงครางยาวของณัฐกานต์ที่เอ่ยร้องขึ้นแทบจะทันที ที่เธอได้กดหีกระแทกใส่ควยของผมเป็นครั้งสุดท้ายนั้น..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!!! “ ณัฐกานต์เงยหน้าเอ่ยร้องอย่างสุดเสียงด้วยความเสียวสุขจากการโดนน้ำควยของผมเข้าไปนั้น ก่อนที่เธอจะค่อยๆก้มหน้าลงมามองหน้าผม ด้วย ใบหน้า และเนื้อตัวที่เต็มไปด้วยเหงื่ออย่างเต็มกาย ซึ่งสภาพดั่งกล่าวของเธอนั้น ก็เป็นอะไรที่ดูเร้าใจ และสวยงามสำหรับผมเอามากๆๆ....

“......อร่อยมัยครับ?” ผมจ้องมองเธออยู่ครู่นั้น ก็ร้องถาม ซึ่งก็ทำให้เธอค่อยๆก้มกลับมามองผม และตอบอย่างทันที..

“อื้อออ อร่อย อร่อยที่สุดๆเลยละ..” เธอตอบ อย่างเสียงสั่นเครือ พร้อมกับขยับหีคลึงใส่ควยของผมอย่างไปมา ก่อนที่เธอจะขยับขยับเข้ามาหา เพื่อทำการจูบปากของผม แน่นอนว่าผมก็ยิ้มให้กับคำตอบของเธอ และรับการจูบของเธอ แต่โดยดี

“อื้ออออออออออ  อือออออออออออ อืออออออออออ..” เสียงครางในลำคอของผมและเธอที่ต่างเอ่ยร้อง ขณะกำลังจูบปากแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อนกันพักหนึ่งได้ ก่อนที่ผมและเธอ ต่างสะดุ้งตกใจให้กับ เสียงเคาะประตูที่เคาะดังขึ้น...

“อื้ออออออ... ดูท่า แซนวิช คงจะมาส่งแล้วละ? เดี๋ยวณัฐจะไปรับให้นะ?....” ณัฐกานต์เอ่ยเชิงบอก ด้วยรอยยิ้มเล็กน้อย พร้อมกับค่อยๆขยับลุกออกไปจากผม ก่อนจะเดินออกไปรับ อาหารที่สั่งไว้อย่างทันที ซึ่งในตอนนั้น ตัวผมยังคงเหนื่อย และเสียว จากการโดนขย่มเมื่อกี้อย่างสุดๆ จึงไม่ได้ใส่ใจอะไร ว่า ณัฐกานต์ได้เดินออกไป ในสภาพไหน?

มาสนใจ ก็ตอนที่เธอเดินกลับมา พร้อมกับมี จานแซนวิช อยู่ในมือแล้ว....

“ดูมันน่าทานมากเลยละกาย ณัฐขอกินครึ่งหนึ่งนะ?...” ณัฐกานต์ที่เดินกลับมา พร้อมจานอาหาร(ว่าง) ในมือนั้นก็เอ่ยกล่าว ซึ่งในตอนนั้นผมได้ลุกขึ้นนั่ง พร้อมกับจ้องมองที่เธอ และเอ่ยถามอย่างทันที

“...อย่าบอกนะ เมื่อกี้ เราออกไป รับอาหาร ในสภาพแบบนี้นะ...” ผมร้องถาม ทันทีที่เห็นสภาพของณัฐกานต์ที่เดินกลับมานั้น อยู่ในลักษณะเปลือยเปล่า ไม่มีการนุ่งผ้าปกปิดแต่อย่างใด...

คำถามของผมนั้น ก็ทำให้เธอจ้องมองผม ก่อนจะยิ้มเล็กๆอย่างซุกซน และค่อยเอ่ยตอบ..

“อื้ออออออ ออกไปทั้งแบบนี้แหละ ก็วันนี้กายอยากให้ณัฐเป็นพวกชอบโชว์ไม่ใช่เหรอ?..” เธอตอบด้วยคำถาม ซึ่งเล่นทำเอาผมอึ้ง โดยที่ผมนั้นก็ไม่ค่อยอยากเชื่อในคำพูดของเธอเลย บางทีเธออาจจะโกหก จริงๆแล้ว เธอรับอาหารจานนั้นด้วยการเปิดประตูแง้มๆก็ได้ ก่อนที่ณัฐกานต์จะเอ่ยต่อ...

“กายน่าจะเห็นสีหน้าของน้องพนักงานคนเมื่อกี้นะ ดูอึ้งตะลึงมากๆ เลยละ..” คำกล่าวถัดมาของเธอ ก็ทำเอาผมไม่แน่ใจในสิ่งที่คิดเมื่อกี้นี้แล้ว สรุปคือ เธอเปิดประตูรับอาหาร อย่างโชว์สภาพเปลือยเปล่าให้ พนักงานของโรงแรมจริงๆเหรอ?

และถ้าดูสภาพของเธอ ก็ไม่แปลกหรอกที่หนักงานโรงแรมคนดังกล่าวจะอึ้ง เป็นผม ผมก็อึ้งแหละ ถ้ามาส่งอาหาร แล้วเจอ คนรับอาหาร เป็นสาวสวย ในสภาพเปลือยเปล่า อย่างหมดจดแบบนี้...

“..............” ผมอึ้งอย่างพูดไม่ออก ก่อนจะได้สติเมื่อ ณัฐกานต์เธอได้ยื่นแซนวิชอีกชิ้นให้กับผม ซึ่งจังหวะที่ผมมองเธอตอนยื่นแซนวิชให้นั้น เธอก็ยิ้มหวาน ด้วยรอยยิ้มที่ชวนสับสนจริงๆว่า เธอโชว์ร่างเปลือยเปล่าให้กับพนักงานจริงๆ? หรือ แค่พูดเพื่อปั่นหัวผมกันแน่เนี่ย....

หลังผมรับแซนวิชนั้นมา ทางณัฐกานต์เองก็ขยับเดินไปยังตรงระเบียงของห้อง คือ ยังไม่ได้เดินออกไปยังที่ระเบียงนะ..

“อืมมมมม...เพิ่งจะสังเกต ว่า วิวห้องนี้ เป็นทะเล..” เธอเอ่ยพึมพำๆ ขณะมองวิวดั่งกล่าวนั้น ส่วนผมก็ยังคงจ้องมองเธอ มองยังแผ่นหลังงามๆ จนไปถึงบันท้าย และร่องหีที่ยังคงคายน้ำควยของผมออกมา..

ใช่....ผมมอง พร้อมกับรีบกินแซนวิชที่อยู่ในมือนั้นให้หมดเร็วๆ อย่างไม่สน พวกมันฝรั่งทอดที่เป็นเครื่องเคียงเลย...

“ออกไปดูข้างนอกกันมัยละ?...” ผมร้องถาม หลังจากเดินเข้ามาโอบกอด และประกบทางด้านหลังของณัฐกานต์ ซึ่งเธอก็หันมามองผม พร้อมตอบด้วยรอยยิ้มแสนหวาน...แน่นอนว่านั้นจึงทำให้ไม่กี่อึดใจถัดมา ผมและเธอก็ต่างออกไปยืนที่ระเบียงในสภาพที่เปลือยเปล่า...

“ลมแรงดีจัง...” ณัฐกานต์ที่ค่อยๆเดินไปเกาะราวระเบียงนั้น ก็เอ่ยกล่าวขึ้น โดยทางผมนั้น ยังคงตาม ประกบยังด้านหลังของเธออย่างไม่ห่าง ก่อนที่เธอจะเอ่ยกับผม...

“นี่....ถ้าจะทำแบบนี้เย็ดเลย ไม่ดีกว่าเหรอ?...” ณัฐกานต์ที่หันมาเอ่ยกับผมด้วยน้ำเสียงที่สั่นนิดๆ เนื่องจากผมไม่ได้แค่ยืนประกบบันท้ายของเธอเฉยๆ หากแต่ขยับควยแข็งโด่ของตัวเองทำการเสียดสี ถูไถกับร่องหีของเธอ ไปด้วย...

“ณัฐพูดเองนะ..” ผมตอบกลับทันที ด้วยรอยยิ้ม พร้อมเข้าสวมกอด และขยับดันท่อนควยเข้าไปในหีของเธออย่างทันที...

“อึกกก...อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา!!...” ณัฐกานต์เอ่ยปากร้องครางอย่างสะท้านออกมา โดยทางผมนั้นก็ขยับเข้าสวมกอดร่างของเธออย่างแนบแน่นขึ้น แน่นอนว่า มือไม้ของผมนั้นก็ขยับเข้าไปกอดไปอุ้มยังทรวงอกอันอวบอิ่มทั้ง 2 ของณัฐกานต์

“อื้ออออออออ...ถ้านายพาชั้นมาที่นี้ ในอาทิตย์ถัดไปละก็ คงได้มันส์กว่านี้แน่ๆ” ณัฐกานต์คราง ด้วยน้ำเสียงที่ดูเสียวมากขึ้น จากเต้านมที่กำลังโดนผมบีบเค้นคลึงอย่างไปมานั้น..ก็ค่อยๆเอ่ยปากเชิงถาม...

“ทำไมเหรอ?..” ผมถามกลับทันทีด้วยความสงสัยในถ้อยคำนั้นของเธอ และยังคงขยับควยซอยใส่อย่างไปมาไม่หยุด..

“อ๊าาาาาาาาาาาาา ทำไมนะเหรอ? บะ แบบว่า ถ้านายพาชั้นมาอาทิตย์หน้าละก็ นายอาจจะทำชั้นคนนี้ ท้องก็ได้นะ...” ณัฐกานต์คราง พร้อมกับเอ่ยตอบ ซึ่งถ้อยคำดั่งกล่าวของเธอนั้น ก็ทำเอาผมชะงักไปเล็กน้อย ก่อนจะยิ้มและตอบเธอกลับ

“งั้นอาทิตย์หน้า ก็มาที่นี้อีกไง....” ผมตอบ พร้อมกับขยับท่อนควยกระทุ้งใส่อย่างแรงขึ้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา!! สะ เสียใจด้วย โปร มีแค่วันนี้เท่านั้น ถึงนายจะพามาอีกรอบ ชั้นก็ไม่ยอมหรอก.....” ณัฐกานต์คราง พร้อมกับกลั้นใจตอบอย่างเสียงสั่นๆ เอ่ยตอบกลับ ซึ่งผมก็ผมยิ้ม และไม่ได้ งง หรือ สงสัยอะไรกับ คำกล่าวตอบของเธอ เพราะพอเข้าใจ และเดาได้ว่า มันเป็นเรื่องของอารมณ์นะ เพราะวันนี้เธอโดนผมแกล้งจนอารมณ์พุ่งน่าจะถึงขีดสุดนี่นะ..

“อืมมมมม งั้นถ้าอาทิตย์หน้า ผมพามา แล้วก็ยังทำกับณัฐแบบวันนี้อีกละ ณัฐจะยอมมัยละ?...” ผมถามกลับ พร้อมกับกระทุ้งควยใส่อย่างหนักขึ้น ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอถึงกับครางเสียงหลงด้วยความเสียว....

“อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา ไม่..ยังไงก็ไม่ยอมหรอก อีกอย่าง ชั้นยอมนายแค่วันนี้เท่านั้น จะไม่มีครั้งต่อไปแล้ว..” เธอครางเสียงหลง ก่อนจะกลั้นใจตอบด้วยน้ำเสียงสั่นๆแบบเดียวกับเมื่อกี้...

“ผมไม่เชื่อ..” ผมตอบสั้นๆ พร้อมกับทำการขยับซอยควยอย่างต่อเนื่องไม่หยุด จนทำเอาณัฐกานต์ถึงกับสะท้าน ร้องอย่างระงมด้วยความเสียว...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์ครางระงม ขณะโดนผมกระหน่ำรูหีจากทางด้านหลังของเธออย่างไม่ยั้ง ซึ่งผมก็น่าจะกระหน่ำรูหีของเธอไปราวๆ 10 – 20 ทีได้...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา!!” ณัฐกานต์เอ่ยปากร้องครางไม่หยุด ก่อนจะร้องดังกว่าเดิมเล็กน้อย ทันทีที่โนผมกระทุ้งควยใส่เป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจะหยุดพักการซอยควย...

“อืมมมมมม ถามจริงๆ เมื่อกี้ ณัฐเปิดประตูไปรับแซนวิช ทั้งอย่างงี้จริงๆเหรอ?...” ผมคราง และขยับเข้าสวมกอดร่างของณัฐกานต์อีกครั้ง ก่อนจะร้องถาม ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอหันมามองผม ด้วยรอยยิ้มที่แสนซุกซน และค่อยๆเอ่ยตอบ...

“อื้ออออออ จริง..หลังน้องพนักงานหายอึ้ง เค้าขอถ่ายรูปณัฐด้วยนะ...” ณัฐกานต์ตอบอย่างมีรอยยิ้มอันซุกซนนั้น ขณะที่ทางผมนั้นก็รีบถามเธอต่ออย่างทันที...

“แล้วเรายอมให้เค้าถ่ายรึเปล่า??..” คำกล่าวถามของผม ก็ทำให้ณัฐกานต์มีทีท่ายิ้มแย้มมากขึ้น...

“อื้ออออ ยอมสิ ถ่ายเซลฟี่กับน้องเค้าไป รูปหนึ่งนะ...” เธอที่ยังคงหันมามองที่ผมนั้น เอ่ยตอบด้วยรอยยิ้ม ซึ่งคำตอบของเธอนั้นก็ทำเอาผมอึ้ง เพราะไม่อยากเชื่อว่า เอจะกล้าขนาดนั้น ก่อนที่ไม่กี่อึดใจ ณัฐกานต์จะหลุดหัวเราะออกมา จนทำให้ผมชักไม่แน่ใจแล้ว ว่า สิ่งที่เธอพูดเมื่อกี้มัน คือ เรื่องจริง....

“โกหกสินะ...เรื่องจริง เป็นไงบอกมาเลยนะ..” ผมเค้นถามกับเธอ เพราะการปล่อยขำของเธอเมื่อกี้ มันเป็นอาการเวลาที่เธอชอบแกล้งอำผม ซึ่งณัฐกานต์ก็ไม่สนถึงคำกล่าวถามของผมเลย เธอมีสีหน้าและท่าทีที่ดูสนุกสนานกับการปั่นหัวของผมมากๆ...

“ไม่บอกหรอก...ปล่อยให้กาย(และผู้อ่าน) คิดเอาเองก็แล้วกัน...” เธอตอบด้วยรอยยิ้มที่ดูสนุกสนาน...

“อืมมมม ตกลงจะไม่ยอมบอกใช่มัย?..” ผมที่จ้องมองเธอนั้น ก็ร้องถาม แน่นอนว่า เธอก็เอ่ยตอบ พร้อมท้าทายผมกลับ...

“อื้อออออ ไม่บอก!!  ถ้าณัฐไม่บอก กายจะทำอะไร ณัฐละ?...”เธอตอบเชิงถาม ด้วยน้ำเสียงและท่าทีที่ดูท้าทายเอามาๆ คำกล่าวของเธอทำเอาผมชะงักไปเล็กน้อย ก่อนที่ผมจะนึกหาวิธีแกล้งเธอกลับได้...

“.....ถ้าณัฐไม่ยอมตอบ งั้นผมจะเย็ดตูดณัฐให้พังนะ...” ผมขยับร่างเล็กน้อย พร้อมกับเอ่ยยังข้างๆหูของเธอ และนั้นก็ทำให้ณัฐกานต์เป็นฝ่ายชะงักบ้าง แต่ก็ชะงักไม่นาน เธอก็เอ่ยถามกลับทันที...

“นะ นี่ พูดเล่นใช่มัย?..” เธอร้องถาม ซึ่งผมก็ไม่เอ่ยตอบเธอด้วยคำพูด แต่หากตอบด้วยการกระทำแทน เริ่มจากการสาวควยจนหลุดออกจากรูหีของเธอ พร้อมกับขยับมันเข้าไปจ่อที่รูตูดของเธออย่างทันที...

“อึกกกกกกกกก!!” เธอร้องอย่างสะดุ้งเล็กน้อย ทันทีที่ ผมได้ขยับให้หัวควยของผม เข้าไปชนไปเบียดอย่างพยายามจะรุกล้ำเข้าไปในประตูหลังของเธอ ก่อนที่เธอจะรีบเอ่ยกล่าวกับผม...

“ก็ได้ๆ ณัฐยอมบอกแล้ว...” เธอร้องบอก และนั้นจึงทำให้ผมรู้ว่า  วันนี้ คุณณัฐ มาเฟียสาวของผม ไม่ได้เตรียมความพร้อมเพื่อรับมือหากโดนเย็ดทางประตูหลัง..

“ช้าไปแล้ว ผมไม่อยากฟังแล้ว..” ผมตอบกลับ พร้อมกับออกแรงดันท่อนควยเข้าไปในรูตูดของณัฐกานต์อย่างทันที..

“ดะ เดี๋ยว ไม่นะ อึกกกกกกกกก อื้อออออออออออออออ!!!...” ณัฐกานต์เอ่ยร้องห้าม ก่อนร้องครางในลำคออย่างสะดุ้งสะท้าน เมื่อท่อนควยของผมได้ค่อยๆรุกล้ำเข้าไปในรูตูดของเธอ จนสุดท้ายก็สอดอัดเข้าไปจนมิดด้าม....

“ อื้อออออออออ จะ เจ็บ เจ็บมากด้วย....” ณัฐกานต์คราง พร้อมกับเอ่ยกล่าวต่อด้วยน้ำเสียง และสีหน้าที่เหยเกอย่างมีน้ำตาซึม ด้วยท่าทีที่ดูเหมือนจะเจ็บปวดจริงๆ แต่ผมนั้นก็ไม่สนถึงถ้อยคำดังกล่าว ค่อยๆขยับทำการโยกควยใส่รูตูดของเธออย่างไปมา...

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาา อะ อย่าเพิ่งรุนแรงนะ ขอเวลาสักแป๊บ ถ้านายทำรุนแรงตอนนี้ละก็ ตูดชั้นได้แหกได้ฉีกแน่...” เธอร้องคราง อย่างสะท้าน ก่อนจะกลั้นใจเอ่ยร้องขอกับผม ที่ทั้งโยก ทั้งบดคลึงควยเบาๆไปมาภายในตูดของเธอนั้น...

“.....ไม่ได้หรอก ก็วันนี้ณัฐเป็นกระหรี่ แล้วการที่กระหรี่โดนลูกค้าเย็ด จนหีฉีก ตูดฉีก มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ รู้มัย?..” ผมเอ่ยตอบเธอด้วยรอยยิ้ม ซึ่งคำกล่าวนั้นของผมก็ทำให้เธอเอ่ยร้องอย่างสวนกลับทันที....

“!!! มะ ไม่เอานะ ตาบ้า ถ้านายทำละก็ ชั้น โกรธ...อะ  อ๊าาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาา ..” ณัฐกานต์เอ่ยร้องตอบกลับทันที ก่อนจะสะดุ้งสะท้านร้องคราง ด้วยความเสียวและความเจ็บปวด เพราะผมนั้นไม่สนถึงคำกล่าวตอบนั้น พร้อมกับทำการขยับซอยควยอย่างแรงขึ้น..

“อื้อออออออออ!!! อ๊าาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา หะ หยุดนะ อ๊าาาาาาาาาาาา...” ณัฐกานต์ครางพร้อมกับยังคงกลั้นใจร้องห้ามผม แต่ผมก็ไม่สน ยังคงขยับท่อนควยกระทุ้งใส่รูตูดของเธออย่างไม่ยั้ง ซึ่งนั้นก็ทำให้ณัฐกานต์สะท้านและเอ่ยปากร้องครางระงมไม่หยุด...

“อ๊าาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์ที่เอ่ยปากร้องคราง
ด้วยน้ำเสียงที่เริ่มดูเสียวให้กับการเย็ดของผมมากขึ้นเรื่อยๆ อย่าว่าแต่น้ำเสียงเลย ดูเหมือน ตูดของเธอนั้น ก็เริ่มปรับตัว ชินกับควยขนาดใหญ่ของผมได้แล้ว ซึ่งถ้าพูดกันตรงๆ มันก็ไม่แปลกหรอกที่จะปรับตัวได้ไว เพราะมันไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมเล่นตูดของเธอนี่นะ...

“ดูเหมือนจะเริ่มปรับตัวได้แล้วสินะ....” ผมร้องถามอย่างยิ้มแย้ม และทำการขยับควยกระทุ้งใส่อย่างเต็มแรง 1 ที ทำเอาณัฐกานต์ ถึงกับสะดุ้งสะท้านร้องเสียงหลงออกมาอย่างทันที...

“อ๊าาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาา!! จ..จำไว้เลยนะ ถึงตอนทีชั้นเมื่อไร จะเล่นให้หนักเลย..”ณัฐกานต์ร้องเสียงหลง ก่อนจะหันมาเอ่ยกล่าวเชิงอาฆาตกับผม แล้วถ้า ถามว่า กลัวกับคำพูดของเธอมัย? ก็กลัวนะ แต่ไหนๆจะต้องตกนรกแล้ว ก็ขอเต็มที่หน่อยดีกว่า...

“อืมมมมม ไหนๆ ณัฐก็คาดโทษผมแล้ว งั้นผมเย็ดให้หนักจริงๆเลยละกัน จะได้ไม่ขาดทุน?..” ผมที่ขยับเข้าสวมกอด พร้อมกับบีบคลึงเต้านมของเธอนั้น ก็เอ่ยเชิงตอบด้วยรอยยิ้ม..

“หะ หา!!!  ไม่นะ... อะ อ๊าาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์ที่ถึงกับร้องออกมาด้วยความตกใจกับถ้อยคำของผม และเธอก็หมายจะร้องห้าม แต่ไม่ทันจะเอ่ยออกมา ก็โดนผมลงมือขยับควยซอยใส่ตูดของเธออย่างดุดันเสียก่อน.. จึงทำให้เธอถึงกับสะท้าน และร้องครวญครางออกมาแทน...

“อ๊าาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา...” เสียงครางระงมของณัฐกานต์ที่เอ่ยร้อง ขณะโดนผมเย็ดตูดอย่างหนักหน่วง ซึ่งผมก็ทำการกดกระทุ้งกระแทกรูตูดของเธอไปอยู่ร่วมๆ 20 – 30 ทีได้ ก่อนจะหยุดพักการซอยลงด้วยการกระแทกใส่อย่างเต็มแรง...

“อ๊าาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาา!! ตะ ตูดณัฐแหกหมดแล้ว แหกหมดแล้วแน่ๆ..” เธอครางเสียงหลง และค่อยๆเอ่ยโอดครวญออกมา ซึ่งผมที่สูดปากด้วยความเสียวนั้น ก็ถึงกับอมยิ้ม ก่อนจะเอ่ยตอบเธอ..

“อูยยยยยยยยย..ขอให้มันจริงเถอะ เพราะผมตั้งใจที่จะเย็ดมันให้แหก..” ผมเอ่ยตอบ พร้อมกับขยับควยอย่างบดคว้านใส่รูตูดของเธอ จนทำเอาเธอสะดุ้งสะท้านร้องครวญครางไม่หยุด...
“อื้อออออออออออ!!! อ๊าาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา...” เสียงครางของณัฐกานต์ที่เอ่ยร้อง ด้วยท่าทีที่เสียวซ่านให้กับการขยับบดคว้านคลึงของผมนั้น ก่อนที่ผมจะเอ่ยกล่าวกับเธอ..

“นี่ เสียงดังไปแล้วนะ...ถ้าครางดังแบบนี้ มีใครออกมาดูจะทำยังไง...” ผมเอ่ยเชิงถามกับเธอ พร้อมกับขยับเข้ามากอด บีบคลึงนมของเธออีกครั้ง ซึ่งณัฐกานต์ก็มีท่าทีสะดุ้งสะท้านนิดๆ ก่อนที่เธอจะค่อยๆพยายามหันมามองผม พร้อมกับกล่าวตอบ...

“.......แล้วนายจะให้ทำไงละ? ถ้ามีคนมาเห็น....” เธอตอบเชิงถามกลับ ทำเอาผมนิ่งไปครู่ ก่อนจะตอบด้วยรอยยิ้ม.

“อืมมมมมม ทำไงเหรอ? ถ้าเป็นคนไทยก็คงจับณัฐเย็ดโชว์ให้เค้าดู แต่ถ้าเป็นต่างชาติละก็ คงชวนเค้ามาสนุกด้วย...” ผมตอบด้วยรอยยิ้ม ซึ่งณัฐกานต์ก็ดูมีท่าทีตกใจมากๆกับคำตอบของผม แต่ผมก็ไม่ได้เปิดโอกาสให้เธอเอ่ยอะไรกลับมา เพราะได้ทำการโยกซอยควยใส่รูตูดของเธอต่อก่อนนั้นเอง...

“อื้ออออออออออ!! อ๊าาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์เอ่ยร้องครางด้วยความเสียว จากการขยับโยกเย็ดอีกครั้ง ซึ่งคราวนี้ผมตั้งใจจะปิดเกมด้วย....

และสิ่งที่ผมพูดออกไปเมื่อกี้ ผมขอบอกว่า มันเป็นคำพูดเล่นๆทั้งหมด แต่ใครจะไปคิดว่า ระหว่างที่ผมขยับควยรั่วๆใส่ชุดสุดท้ายเพื่อปิดเกมที่ตูดของเธอนั้น จะมีคนออกมาเห็นพวกผมจริงๆ ซึ่งคนที่ออกมานั้น ก็เป็นแขกห้องข้างๆ ที่สำคัญ เป็นชาวต่างชาติ พี่มืด 2 คนด้วยสิ...

To...Be....




1 ความคิดเห็น:

  1. ยอดเยี่ยมเช่นเคย ขอบคุณมากครับที่สละเวลามาแบ่งปันความเสียว

    ตอบลบ