กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันศุกร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2561

ผมเป็นคนเอาเพื่อนเอาฝูง again!!..Extra Chapter 1 พัทยา (2.5)

ผมเป็นคนเอาเพื่อนเอาฝูง again!!..

Extra Chapter 1 พัทยา (2.5)

“อื้ออออออ...” เสียงครางของณัฐกานต์ที่เอ่ยร้องอย่างอ่อนแรง พร้อมกับจ้องมองยังชายตรงหน้าที่กำลังทำการปลดเปลื้องกางเกงของตัวเองออกนั้น ก่อนจะร้องถามในใจกับตนเอง..

‘ทำไมถึงเป็นแบบนี้ไปได้เนี่ย ทั้งๆที่ตอนแรก เราก็ตั้งใจแค่จะมาเยี่ยวแท้ๆ..’ เธอถาม พร้อมกับหวนนึกถึงเหตุการณ์ก่อนหน้านี้....

.

.

.

.

.

เมื่อราวๆ 10 นาทีก่อนหน้านี้...

“เฮ้อ.....” ณัฐกานต์ มาเฟียสาวแสนสวยในชุดแสน sexy นั้นก็เอ่ยอย่างถอนหายใจ หลังจากลงนั่งที่ชักโครกและกำลังปลดทุกข์เบาออกมา ภายในห้องน้ำหญิงของปั๊ม ซึ่งก็โชคดีที่ในห้องน้ำหญิงดังกล่าวนั้นก็ไม่มีใครด้วย...



‘หวังว่า อีตานั้นคงไม่ให้เราใส่ชุดนี้ ทั้งไป และกลับหรอกนะ...’เธอเอ่ยถามกับตัวเองด้วยความรู้สึกที่เขินอายพอสมควร เพราะตอนที่เดินมายังห้องน้ำแห่งนี้ ทั้งเด็กปั๊ม และลูกค้าของปั๊ม ก็ต่างหันมามองยังที่เธอทันทีที่เธอลงจากรถ และมุ่งหน้าเดินมายังห้องน้ำนี้...

ถึงแม้เธอจะไม่หันไปมอง แต่ก็รับรู้ได้ ถึงการจ้องมองพวกนั้น ที่ต่างไม่ได้จ้องมองเธอด้วยสายตาธรรมดาแต่อย่างใด หากแต่มองด้วยสายตาที่หื่นกระหาย...ซึ่งถ้าหากโดนเขาบังคับใส่ชุดนี้ทั้งไป และกลับละก็...มันคงเป็นอะไรที่เกินกว่าจะรับไหวแน่...

‘แล้ว... ตานั้นจะทำอะไรกับเรานะ...หลังไปถึงที่พัทยานะ? คงไม่ใช่พาฝรั่งมารุมโทรมเราจริงๆหรอกนะ.’ ณัฐกานต์ถามกับตัวเองต่อ ถึงแม้เธอจะมั่นใจอยู่พอสมควรว่า มันไม่มีทางเป็นแบบนั้นแน่นอน แต่ก็อดคิดไม่ได้ ว่า ในกรณีที่เป็นแบบนั้นขึ้นมาจะทำยังไง??

‘ถ้าเป็นแบบนั้นจริงๆ..ก็คงต้องยอมไปด่อน แล้วค่อยไปเอาคืนตานั้นแรงๆทีหลัง....’ ณัฐกานต์เอ่ยเชิงตอบกับตัวเองในใจ ก่อนที่เธอจะร้องครางเบาๆ ออกมาอย่างตัวสั่นเล็กน้อย เมื่อเสร็จสิ้นการปลดทุกข์เบานั้น..

“อื้อออออออ...” เธอครางเบาๆอย่างตัวสั่นเล็กน้อย ก่อนจะค่อยก้มลงมองยังช่วงล่างของตัวเอง แล้วร้องถาม...

‘แล้วนี่...เราต้องใส่เจ้านี่ต่อ จนถึงพัทยาจริงๆเหรอ?..’ ณัฐกานต์ร้องถามในใจ พร้อมกับจับท่อนควยปลอมที่ยังเสียบคาไว้ที่หีของเธอ แต่ทันทีที่แตะจับที่มันนั้น มาเฟียสาวแสนสวย ก็เกิดความคิดที่จะเล่นสยิวเสียวกับมันสักหน่อย ซึ่งมันก็เป็นจุดเริ่มต้นเรื่องราวระทึกหน่อยๆ ภายในห้องน้ำปั๊มแห่งนี้...

“อื้ออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์ที่ค่อยๆส่งเสียงร้องครางเบาๆ ขณะกำลังขยับท่อนควยปลอม เข้าใส่หีของตัวเองอย่างไปมาไม่หยุด...ก่อนที่เธอจะขยับเจ้าท่อนเอ็นปลอมอย่างเร็วมากขึ้น และไม่กี่อึดใจถัดมา เธอก็กัดฟันร้องครางในลำคอ เมื่อความเสียวซ่านของตนเอง พลุ่นพล่านจนถึงขีดสุด...

“อื้อออออออออออออออออออออ!!!..” ณัฐกานต์ครางในลำคอ อย่างเนื้อตัวกระตุกเล็กน้อย ด้วยความสุขสม...

“อื้ออออออออ อืออออออออ...” ณัฐกานต์ที่หอบครางเบาๆอย่างเหนื่อยๆนั้นก็เอ่ยเชิงต่อว่าตัวเองในใจไปพลาง

‘สงสัยเราคงติดเชื้อโรคจิตมาจากตานั้นแล้วแน่ๆ ถึงได้กล้าเล่นเสียวในที่แบบนี้...’ เธอเอ่ย ก่อนจะนิ่งไปเล็กน้อย และค่อยเอ่ยกล่าวกับตัวเองในใจ...

‘ไหนๆก็ไหน..ขอเสร็จอีกสักรอบละกัน...’ ณัฐกานต์เอ่ยกับตัวเอง พร้อมกับเริ่มเล่นเสียวกับตัวเองอีกครั้ง อย่างไม่สนว่า ชายหนุ่มของเธอที่นั่งรอนั้นจะรอนานขนาดไหน....

“อื้ออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์ร้องครางอย่างเบาๆ ด้วยความเสียวซ่าน จากากรเล่นกับเจ้าควยปลอมอีกครั้งนั้น ซึ่งเธอก็ค่อยๆขยับควยปลอมใส่หีของตนเองอย่างแรงขึ้นเรื่อยๆ...

“อื้ออออออออออออออออออ...” ณัฐกานต์ครางยาวในลำคออีกครั้ง อย่างเกร็งตัวสุดๆ ทันทีที่ตัวของเธอเสร็จสมอีกครั้งจากการเล่นเจ้าควยปลอมอันดังกล่าว น้ำหีของตนที่พุ่งและแตกกระจายออกมานั้น ก็ทำให้ใบหน้าที่แดงก่ำด้วยความเสียวนั้นถึงกับร้อนฉ่ามากขึ้น...

“อื้อออออออออ อืออออออออออ..” ณัฐกานต์ครางอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับเนื้อตัวที่ยังคงสั่นและกระตุกเล็กน้อย ก่อนที่เธอจะครางเบาๆ และเอ่ยเปรยๆ อย่างเหนื่อยๆ...

“ฟู่....ไม่นึกว่า จะสุดยอดแบบนี้..” เธอเอ่ยเปรยๆเบาๆ พร้อมกับมีความคิดในใจ ‘ถ้าโดนเย็ดในที่แบบนี้.จะเป็นยังไงนะ..’

และในระหว่างที่เธอครุ่นคิดอย่างสงสัย และอยากลองนั้น ก็ต้องชะงักหน่อยๆ เมื่อมีเสียงกุกกักๆ ดังที่ประตูห้องน้ำ ก่อนที่ประตูห้องน้ำ ห้องที่เธอใช้งานนั้นจะถูกเปิดออก พร้อมกับปรากฏร่างของ เด็กหนุ่มที่น่าจะอายุราวๆ 14-16 ปี..
“ให้ผมช่วยนะครับ พี่สาว...” เด็กหนุ่มคนดังกล่าวเอ่ย พร้อมกับก้าวเท้าเดินเข้ามาในห้องน้ำที่ณัฐกานต์อยู่นั้นทันที พร้อมกับปิดประตูล็อคอีกด้วย ท่ามกลางสายตาของณัฐกานต์ที่จ้องมองด้วยความตกใจ แต่เธอก็ยังใจเย็นค่อยๆเอ่ยถามอีกฝ่าย

“จะช่วยอะไรพี่เหรอ?..” เธอร้องถามด้วยน้ำเสียง และท่าทีที่ดูเหนื่อยๆ ซึ่งขณะที่เอ่ยถามนั้น เธอก็ทำการครุ่นคิดหาหนทางแก้ไขปัญหาตรงหน้านี้ไปด้วย และจากที่ดูการแต่งตัวของเด็กหนุ่มคนนั้น เค้าก็น่าจะเป็น พนักงาน หรือ เด็กปั๊มของที่นี้..

“ไม่เอาน่า พี่สาวก็น่าจะรู้นี่ ว่า ผมจะช่วยอะไร..” เด็กหนุ่มตอบ พร้อมกับเดินเข้ามาหาณัฐกานต์ที่นั่งอยู่ที่ชักโครกนั้น ซึ่งเขาก็ไม่ได้เดินเข้ามาหาเฉยๆ หากแต่ขยับมือไม้เข้าไปที่ระหว่างขาของณัฐกานต์ และทำการจับ ขยับเจ้าควยปลอมที่ยังเสียบคารูหีของเธออยู่นั้นอย่างไปมาอย่างทันที...

“อะ...อ๊าาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาา!!..” ณัฐกานต์ที่จ้องมองอย่างครุ่นคิด อย่างไม่ทันระวังตัวนั้น ก็เอ่ยร้องครางออกมา ทันทีที่ถูกอีกฝ่ายกระทำการดังกล่าว ก่อนที่เธอจะกลั้นเสียงร้องครางนั้น และพยายามหยุดการกระทำของเด็กหนุ่มคนนั้น ที่กำลังขยับเจ้าควยปลอมนั้นกระทุ้งใส่รูหีของเธอ...

แน่นอนว่า ณัฐกานต์ที่อ่อนแรงจากการเล่นเสียวเมื่อกี้ ก็ไม่มีแรงพอที่จะหยุดยั้งการกระทำนั้นได้...

“อื้ออออออออออ หะ หยุดนะ ระ แรงไปแล้วนะ..” ณัฐกานต์ที่ร้องครางนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยร้องห้าม และยังคงพยายามหยุดยั้งการขยับมือไม้ของเขา แต่เขาก็ยังสามารถที่จะขยับเจ้าควยปลอมนั้นได้ แถมยังจับขยับอัดมันใส่หีของเธออย่างเต็มแรงชนิดที่ทำเอา ส่วนหัวของควยปลอมนั้น เข้าไปชนกับมดลูกของเธอ....

“อี๊ อออออออออออออออออออออออออออออออออ.........” ณัฐกานต์ร้องอย่างสะท้าน และการขยับกระแทกดังกล่าวนั้น ก็ทำให้เรี่ยวแรงที่เหลืออยู่น้อยนิดนั้น เหือดหายไปจนหมดสิ้น...

“อื้อออออออออ หยุดนะ หยุด...” ณัฐกานต์ที่ยังคงกลั้นใจเอ่ยร้องห้าม ด้วยสีหน้าหน้าที่เริ่มเหยเก ด้วยความเสียวจากการกระทำของอีกฝ่ายนั้น ก่อนจะสะท้าน และเอ่ยปากร้องครางระงม ด้วยความเสียวซ่านจากการกระทำของเด็กหนุ่ม...

“อ๊าาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์เอ่ยร้องคราง ด้วยความเสียวซ่าน โดยที่ใบหน้าของเธอในเวลานี้นั้น ก็เริ่มแดงก่ำมากขึ้น จากการโดนควยปลอมท่อนนั้นขยับกรระทุ้งรั่วๆไม่หยุด...

ถึงแม้มือไม้ของเธอ จะยังคงจับแขนข้างที่เขาจับ ขยับเจ้าควยปลอมอย่างไปมาอยู่นั้น แต่ก็ไม่มีเรี่ยวแรงที่จะหยุดยั้งการขยับมือไม้ดังกล่าว นอกจากณัฐกานต์จะไม่มีเรี่ยวแรงแล้ว ขาทั้ง 2 ข้างของเธอ ก็ค่อยๆขยับกางออกจากหัน ราวกับทรยศเธอ ย้ายข้างไปให้ความร่วมมือกับอีกฝ่ายเสียแล้ว....

“อื้ออออออ...ว้ายยยยยย..” ณัฐกานต์ร้องครางเบาๆ ด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่เธอจะเอ่ยร้องอย่างตกใจ เมื่อทางเด็กหนุ่มคนดั่งกล่าวได้ทำการถลกดึงเสื้อกล้ามสั้นรัดรูปของเธอขึ้น จนทำให้เต้านมข้างหนึ่งของเธอ เผยโฉมออกมา...

“นมสวยดีนี่พี่สาว ขอผมดูดหน่อยนะ..” เด็กหนุ่มเอ่ยขอ พร้อมกับขยับก้มตรงไปหายังเต้านมของณัฐกานต์อย่างทันที..
“อ...อย่านะ..” ณัฐกานต์เอ่ยร้อง ก่อนจะร้องครางอย่างสะท้าน ทันทีที่เด็กหนุ่มได้ เข้าประกบดูดยังหัวนมของเธอ..

“อ๊าาาาาาาาาาาา!!..” ณัฐกานต์เอ่ยคราง อย่างแอ่นกายเล็กน้อย ขณะที่ทางเด็กหนุ่ม ทำการดูดหัวนมของเธออย่างแรงๆ เน้นๆ ก่อนที่มาเฟียสาวแสนสวยจะสะท้าน และเอ่ยร้องด้วยความเจ็บปวดออกมา...

“อ๊าาาาาาาาาาาา!!!..” ณัฐกานต์เอ่ยร้องลั่น ทันทีที่โดนเด็กหนุ่มคนดั่งกล่าวทำการขบกัดที่หัวนมข้างนั้นของเธอ

ก่อนที่ณัฐกานต์จะเอ่ยร้องขอ ด้วยสีหน้าเหยเกอย่างเจ็บปวด...

“ จะดูดก็ดูดไป แต่อย่ากัดได้มัย?...” เธอเอ่ยร้องด้วยสีหน้าที่ระเรือแดงอย่างเจ็บปวด ซึ่งทางเด็กหนุ่มก็ได้หยุดการขบกัดทันทีที่ได้ยินถ้อยคำนั้นของเธอ พร้อมกับเงยหน้าขึ้น และกล่าวตอบอย่างยิ้มๆ...

“ก็ได้ครับพี่ ผมไม่กัดก็ได้.. แต่ขอดูดนมสวยๆของพี่ จนกว่ามันจะดำปี๊นะครับ..” เด็กหนุ่มคนดังกล่าวเอ่ยตอบเชิงขอด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับทำการบีบคลึงเต้านมข้างนั้นของเธอไปด้วย ขณะที่ณัฐกานต์มีท่าทีอึ้งๆ กับถ้อยคำดังกล่าว และไม่ทันที่เธอจะเอ่ยตอบอะไรกลับไป ทางเด็กหนุ่มคนนั้นก็ได้ ก้มกลับไปดูดหัวนมของเธออีกครั้ง อย่างไม่รีรอคำตอบจากเธอ...

“อ๊าาาาาาาาาาาา...”ณัฐกานต์ร้องครางอย่างสะท้านทันทีที่ โดนดูดที่หัวนมอีกครั้ง...ก่อนที่จะพยายามร้องห้ามออกมา

“ดะ... เดี๋ยวสิ อ๊าาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาา...” ณัฐกานต์ที่กลั้นใจเอ่ยร้องออกมา แต่ไม่ทันจะเอ่ยร้องห้ามดี ก็ต้องร้องครางอย่างสะท้าน เมื่ออีกฝ่ายทั้งดูดนม และจับขยับควยปลอมกระทุ้งใส่ อย่างมีท่าทีรุนแรงมากขึ้น...

“อื้อออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์เอ่ยปากร้องคราง อย่างสะดุ้งสะท้านด้วยความเสียว ไม่หยุดจากการกระทำของเด็กหนุ่มคนดั่งกล่าว...ซึ่งระหว่างโดนเด็กหนุ่มจู่โจมทั้งข้างบน ข้างล่างนั้น เธอก็พยายามครุ่นคิดหาทางออกให้กับตัวเองไปด้วย...

‘ต้องรีบทำอะไรสักอย่างแล้ว ไม่งั้น เราได้โดนเด็กคนนี้เย็ดแน่ๆๆ ’ ณัฐกานต์เอ่ยกล่าวในใจ แต่ไม่ทันที่เธอจะได้คิดอะไรขึ้นมา มาเฟียสาวแสนสวยของเรานั้น ก็ต้องเสียวสะท้านมากขึ้น เมื่อทางเด็กหนุ่มได้ขยับเจ้าควยปลอมกระทุ้งใส่รูหีของเธอ อย่างถี่ยิบสุดๆๆๆ

“อื๊อออออออออออออ!!! อ๊าาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อะ อย่านะ อย่า....” ณัฐกานต์ครางไม่หยุด ก่อนกลั้นใจเอ่ยร้องห้าม เมื่อการกระทำนั้น กำลังจะทำให้เธอถึงจุดหมาย..แน่นอนว่าทางเด็กหนุ่มคนดังกล่าว นั้นก็ไม่สนถึงถ้อยคำดังกล่าว และยังคงทำการดูดหัวนม และขยับควยปลอมใส่อย่างรั่วๆไม่หยุด...

ก่อนที่ทางเด็กหนุ่มจะขยับอัดควยปลอมกระทุ้งใส่หีของณัฐกานต์อย่างเต็มแรง ทำเอาทางณัฐกานต์ถึงกับ สะดุ้งสุดตัว อย่าง แหงกเงยหน้าขึ้นอย่างอ้าปากหวอ (แต่ไม่ได้ส่งเสียงร้องออกมา) ตัวเกร็ง อย่างสั่นและกระตุก พร้อมกับมีน้ำหีแตกนองออกมา...

“อูยยยยยยย น้ำแตกขนาดนี้เลยเหรอ พี่สาว..” เด็กหนุ่มคนดังกล่าวเอ่ยกล่าวด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับขยับสะบัดมือไม้ที่เปียกชุ่มด้วยน้ำหีของเธอ ก่อนที่เขาจะขยับถอยออกห่างจากร่างของณัฐกานต์ที่นั่งอยู่ที่ชักโครกนั้นเล็กน้อย เพื่อจ้องมองดูสภาพของเธอในเวลานี้....

“อื้ออออออออ....” ณัฐกานต์เอ่ยครางเบาๆ ด้วยท่าทีที่อ่อนแรง อย่างตัวสั่น และกระตุก ไม่หยุดจากการเสร็จสมเมื่อกี้ และในขณะที่เธอยังคงเหนื่อยอ่อนจากการเสร็จสมนั้น ก็ได้เอ่ยในใจ ด้วยความเหนื่อยอ่อนไปด้วย..

‘ไม่ไหว...ไม่ไหวแล้ว เราแทบไม่มีแรงเหลือแล้ว..’ เธอเอ่ยในใจอย่างตาปรือ อย่างสุขสมและเหนื่อยอ่อนสุดๆ ก่อนที่ความเหนื่อยล้าเหล่านั้นจะหายแวบไปจนหมดสิ้น ทันทีที่ ทางเด็กหนุ่มได้ ปลดเปลื้อง และควักเอาท่อนควยของตนเองออกมา

และสิ่งที่ทำให้ความเหนื่อยล้าของมาเฟียสาว หายวาปไปนั้น ไม่ใช่มาจากการเห็นท่อนควยของเด็กหนุ่ม แต่มาจากกลิ่นควยเหม็นๆที่โชยเข้าแตะจมูกของเธอ แทบทันทีที่ทางนั้นได้ควักท่อนควยออกมา....

‘ละ ล้อเล่นใช่มัย...’ ณัฐกานต์ หายเหนื่อย และได้สตินั้น ก็ร้องถามกับตัวเอง อย่างมีท่าทีตกใจ และจ้องมองยัง ท่อนควยของอีกฝ่าย ซึ่งถ้าพูดตรงๆ ขนาดควยของเด็กคนนั้น ก็ไม่ได้ใหญ่ยาวอะไร กลับกัน หากแต่มีขนาดเล็กด้วยซ้ำ แต่ที่เอมีท่าทีตกใจนั้น ก็เพราะ ควยท่อนดั่งกล่าว ออกจะสกปรก มีทั้งขี้เปียก และก็....

‘แล้วนั้น หูดหงอนไก่ใช่มัย?...’ณัฐกานต์เอ่ยเชิงถามกับตัวเองในใจต่อ ด้วยท่าทีเสียวๆหี เมื่อเห็นบริเวณหัวควยของอีกฝ่าย มีลักษณะคล้ายเหมือนเป็นโรคติดต่อทางเพศชนิดหนึ่ง...

ถึงแม้เธอจะไม่ค่อยแน่ใจว่า สิ่งที่เห็นนั้น ใช่ โรคติดต่อทางเพศจริงมัย? แต่นั้นก็ทำให้เธอต้องเรียกสติ และต้องรีบทำอะไรสักอย่างแล้ว เพราะถ้าขืนปล่อยให้เด็กคนนี้เย็ดหีของเธอ แล้วสิ่งที่เธอเห็น เป็น หูดหงอนไก่จริงๆละก็ หีของเธอได้ติด หูดหงอนไก่นี่แน่ๆ จากดูท่าแล้วเด็กหนุ่มคนดั่งกล่าว ตั้งใจจะ เย็ดเธอ แบบสด แตกข้างในแน่ๆๆ...

“เอาละนะ พี่สาว ผมขอเย็ดสัก 1 น้ำนะครับ...” เด็กหนุ่มคนดังกล่าวเอ่ยทันที ที่ตัวของเค้าพร้อม และได้มีท่าทีที่จะเดินเข้าไปหาเธอ...

“นี่...รอเดี๋ยวสิ ขอพี่หายเหนื่อยก่อน เพราะพี่ อยากจะเป็นฝ่ายขึ้นขย่มควยของเรานะ...” ณัฐกานต์ที่เอ่ยกล่าวขอขึ้น ซึ่งถ้อยคำดังกล่าวของเธอนั้น ก็ทำให้ทางเด็กหนุ่มถึงกับชะงัก ก่อนที่เค้าจะฉีกยิ้ม และตอบรับ คำกล่าวขอนั้น...

“ได้สิครับ พี่สาว....งั้นพร้อม เมื่อไรก็....” เด็กหนุ่มเอ่ยตอบด้วยรอยยิ้ม และไม่ทันที่จะเอ่ยจบคำดี ณัฐกานต์ที่ใช้จังหวะตอนที่อีกฝ่ายเอ่ยตอบนั้น ทำการออกแรงก๊อกสุดท้ายของเธอ ขยับเขาเข้าถีบยันใส่เด็กหนุ่มคนนั้นอย่างเต็มแรง ทำเอาเด็กคนนั้นถึงกับกระเด็นติดผนั่ง และล้มลงกับพื้นอย่างทันที...

“โอยยยยยยย ท ทำอะไรของ มึ..ง...” เด็กหนุ่มที่โดนณัฐกานต์ถีบจนล้มนั้น ก็เงยหน้าเอ่ยร้องถาม ก่อนที่เขาจะชะงัก เมื่อเห็นทางหญิงสาว ได้ขยับยืนอยู่ตรงหน้าของเขา ซึ่งเธอก็ไม่ได้เอ่ยพูดอะไร นอกจากทำการหวดเตะไปยังระหว่างขาของเขาอย่างเต็มแรง จนทำให้ทางเด็กหนุ่มถึง กับร้องลั่นอย่างเจ็บปวดดังออกมา...

“อ๊าคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคค!!” เด็กหนุ่มที่เอ่ยร้องเสียงหลง พร้อมกับนอนตัวงอกุมเป้าของตัวเองอย่างเจ็บปวด ขณะที่ณัฐกานต์ ก็ค่อยๆออกมาจากห้องน้ำ ห้องดังกล่าว ในสภาพที่เนื้อตัวไม่ค่อยเรียบร้อยซะทีเดียว โดยภายในห้องน้ำนั้นก็ยังคงมีแค่เธอ และเด็กหนุ่มที่นอนจุกอยู่..

“ฟู....เกือบไปแล้วสินะ..” ณัฐกานต์เอ่ยเปรยๆกับตัวเอง พร้อมกับทำการจัดการแต่งตัวให้เสื้อผ้าของตัวเองสักเล็กน้อย อย่างน้อยให้มันอยู่ในสภาพที่เรียบร้อยกว่าตอนนี้ และจึงค่อยเดินออกมาจากห้องน้ำดังกล่าว ด้วยความรู้สึกหงุดหงิดนิดๆ ซึ่งเธอไม่รู้จะโทษใครดี ระหว่างตัวเองที่ ทำอะไรไม่คิดในห้องน้ำ จนทำให้เกือบโดนข่มขืน หรือจะโทษแฟนหนุ่มตัวต้นเหตุดี เพราะหากเธอไม่ได้มีควยปลอมเสียบคาไว้แบบนี้ เธอก็คงไม่เงี่ยน จนทำอะไรแบบนี้หรอก....

“เอ้า..ไปได้แล้ว...” ณัฐกานต์เอ่ยเชิงสั่ง กับแฟนหนุ่มของเธอ หลังจากเธอได้ขึ้นมานั่งยังที่รถ ซึ่งจอดอยู่ยังห้องน้ำที่เกิดเรื่องเมื่อกี้ และทาง นายกาย แฟนหนุ่มของเธอ ก็ได้ขับเคลื่อนรถออกไปตามที่เธอสั่ง แต่ก็ไม่นึกว่า เค้าจะสังเกตเห็นถึงความผิดปกติของเธอ จนเอ่ยถามออกมานะ...

“เออ....มีอะไรรึเปล่า?...” คำกล่าวถามของเขาที่ทำให้ เธอหันมองเขาเล็กน้อย ถึงแม้จะยังมีท่าทีหงุดหงิดอยู่ก็ตาม แต่เธอก็เหมือนจะนึกอะไรสนุกๆ ขึ้นมาได้ ก่อนจะทำการเอ่ยตอบเขา โดยหวังจะดูปฎิกริยาท่าทีของเขาจากคำตอบของเธอ...

“เมื่อกี้.... ในห้องน้ำ มีเด็กปั๊มคนหนึ่ง ลอบเข้ามา แล้ว...เค้าขอเย็ดณัฐนะ....” ณัฐกานต์ตอบ อย่างจ้องมองยังที่แฟนหนุ่มของเธอ แน่นอนว่า สิ่งแรกที่เค้าแสดงออกมานั้น คือ การตกใจอย่างจริงจัง...

“หา!!” เค้าเอ่ยร้อง ก่อนยจะร้องถามต่อ...

“ละ...แล้ว ณัฐ ทำไง....” คำกล่าวถามที่เอ่ยด้วยน้ำเสียงและสีหน้าที่ดูจริงจัง จนทำให้เธออดไม่ได้ที่จะแกล้งเขา แทนที่จะเลือกทำการตอบเล่าเรื่องราวทั้งหมดออกไป....

“ทำไงเหรอ? ก็....จัดให้น้องเค้าไปดอกหนึ่ง ให้ แบบ เน้นๆ เต็มๆ นะ...” เธอตอบ และคำตอบนั้น ก็ทำให้ทางเขาถึงกับอึ้งและมีท่าทีเหมือนจะคิดจริงจังว่า เธอนั้นยอมให้เด็กปั๊มคนดังกล่าวเย็ดจริงๆ จึงทำให้เธอต้องรีบเอ่ยเฉลย ก่อนที่อีกฝ่ายจะคิดไปไกล...

“.....ด้วยการเตะผาหมากนะ..” คำเฉลยที่ทำให้ทางชายหนุ่มของเธอ แสดงท่าทีที่ ทำให้เธอต้อง หัวเราะออกมา พร้อมกับเพิ่งรู้เหมือนกัน ว่า การปั่นหัวเขา เป็นอะไรที่สนุกไม่เลว เหมือนกันนะ..

“อิๆๆๆๆ ดูทำหน้าเข้าสิ...อย่าบอกนะว่า เมื่อกี้ แอบคิดว่า ณัฐยอมให้ เด็กปั๊ม เย็ดจริงๆนะ?...” เธอเอ่ยเชิงถามกับเค้า ด้วยอารมณ์ที่เริ่มดีขึ้น ขณะที่ทางเขาบ่ายเบี่ยงไม่ตอบ หากแต่ถามเธอกลับแทน...

“แล้ว...ตกลงเรื่องมีเด็กปั๊มลอบเข้ามาขอเย็ดนี่ คือ เรื่องจริง หรือ เรื่องแต่งกันแน่??...” เขาถาม ซึ่งเธอก็ตอบกลับไปอย่างสั้นๆ
“.......เรื่องจริง..” เธอตอบ พร้อมกับมองเขาอยู่ครู่และจึงค่อยเอ่ยถามกลับ..

“ว่าแต่ ยอมรับมาได้รึยัง? ว่าเมื่อกี้นายแอบคิดว่า ‘ชั้นยอมให้เด็กปั๊มเย็ด’ ใช่มัย? ” และเค้าก็ดันตอบอย่างยอมรับกลับมา

“ใช่.... ก็ณัฐเล่นพูด ด้วยท่าทีแบบนั้น เป็นใคร ก็ต้องคิด..” โดยเธอก็ไม่ได้รู้สึกอะไรกับคำตอบนั้น นอกจากอมยิ้ม และกล่าวถามต่อ..

“ฮะๆๆ ดูจากหน้านาย เมื่อกี้ นายคงไม่ได้ แค่แอบคิด แต่น่าจะจิตนาการไปไกลด้วยใช่มัย..”

เค้าดูอึ้งไปเล็กน้อย ก่อนจะยอมรับแบบไม่เต็มปาก...

“ก็นิดหน่อย...” คำตอบของเขา ก็ทำเอาเธอสงสัยเหลือเกินว่า นิดหน่อย ของเขา นี่ขนาดไหน แต่จากสีหน้าของเขาเมื่อกี้ เหมือนมันจะไม่ได้แค่นิดหน่อย ตามคำตอบของเขา เขาน่าจะจิ้นหนักพอสมควรแน่ๆ

บางทีอาจจะจิตนาการ ถึงขั้น เธอ โดนเด็กปั๊มคนนั้นเย็ดสดแตกข้างใน ชนิดท่วมท้นแน่ๆๆ....

 “ฮึ เอาเถอะ ส่วนหนึ่งเพราะชั้นตั้งใจพูดให้นายเข้าใจแบบนั้นด้วยนี่นะ แต่บอกไว้เลยนะ ต่อให้ชั้นเงี่ยนแค่ไหน ชั้นก็ไม่คิดจะลดตัวไปเย็ดกับเด็กปั๊มหรอก....” ณัฐกานต์เอ่ยกล่าวต่อขึ้น หลังตัดสินใจที่จะไปซักเค้าต่อ...ซึ่งถ้อยคำที่ดูเหมือนมีศักดิ์ศรีนั้น ก็เป็นอะไรที่เธอรู้สึกอายปากอยู่เหมือนกัน...

ก่อนที่เขาจะร้องถามเธอกลับ...

“จริงเหรอ?...” คำกล่าวของเขา จึงทำให้เธอต้องยืนกรานกลับไป แถมยืนกรานแบบไม่คิดด้วย....

“จริงแท้แน่นอน...ถ้าจะให้ณัฐเย็ดกะเด็กปั๊มละก็.... สู้ให้ไปเย็ดกับหมาจรจัดข้างทาง ยังจะดีซะกว่า..” มาเฟียสาวแสนสวยเอ่ยตอบแบบไม่คิด แล้วใครจะไปนึกว่า ตานั้น จะสนใจใน คำพูดบ้าๆ นั้น...

“อืมมม กับน้องหมาข้างทางเหรอ? ก็น่าสนใจดีนะ..” คำกล่าวลอยๆของเขา ก็ทำให้เธอถึงกับรีบเอ่ยตอบออกมาทันที

“อย่าคิดอะไรบ้าๆนะ...ชั้นก็แค่เปรียบเปรยเฉยๆๆ...” ณัฐกานต์เอ่ยตอบ ขณะที่ตานั้นก็เอ่ยตอบด้วยท่าทีที่เหมือนทีเล่นทีจริง กลับมา...

“แต่ผมดันคิดไปแล้ว... ไหนๆวันนี้ ณัฐ ต้องตามใจผมทั้งวัน เดี๋ยวผมจะหาโอกาสให้ณัฐ ได้เป็นเมียหมานะ...” คำกล่าวดังกล่าวนั้น ทำเอา ณัฐกานต์ รู้สึกเสียวๆ พอสมควร ถึงแม้เธอเชื่อว่า เป็นคำล้อเล่นของเขาก็ตาม แต่อดหวั่นกลัวไม่ได้ สรุปว่า ที่พัทยานั้น มีอะไรรอเธออยู่นะ ฝรั่ง หรือ น้องหมา กันแน่นะ??....

To...be...พัทยา (3)…

2 ความคิดเห็น: