กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันศุกร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2561

ผมเป็นคนเอาเพื่อนเอาฝูง again!!..Extra Chapter 1 พัทยา (2)

***แจ้งก่อนอ่าน***

เผื่อใครไม่รู้ ตอนที่แล้ว อัพแพทซ์แล้ว....ตอนนี้ไม่มี แก้ไข เพราะคนแต่งอยากไป ฉากในใจแหละ 5555+

จริงๆ ตามแผนเดิม ตอนนี้ จะยาวกว่านี้ แต่ผมตัดสินใจเบรคอารมณ์ให้เบาๆ ด้วยการตัด ให้เป็น 2 ตอน คือ ตอน 2 กับ 3

ส่วน ตอน หนูณัฐเจอของนอก โยกไปตอน 4 ขอให้รอกันหน่อยนะ...

***************************************************

ผมเป็นคนเอาเพื่อนเอาฝูง again!!..

Extra Chapter 1 พัทยา (2)

หวัดดีครับเพื่อนๆ ผมกาย เองครับ เพื่อไม่ให้เสียเวลา ผมขอเล่าเรื่องราวต่อจากคราวก่อนเลยนะครับ หลังจากผมได้ตื่นจากการปลุก//เรียกของณัฐกานต์ ไม่ทันที่ผมจะหาย มึน งง สับสนกับสิ่งที่ฝันเห็นเมื่อกี้  ทางณัฐกานต์ มาเฟียสาว ผู้แสนสวย ที่อยู่ในชุดแสน sexy ตามที่ผมต้องการนั้น ก็ได้เอ่ยบอกกับผมว่า “น้ำมันของรถกำลังจะหมด..”

และนั้นจึงทำให้ผมต้องรีบตั้งสติ และตัดสินใจ บอกให้เธอเลี้ยวเข้าไปในปั๊มที่อยู่ข้างหน้านั้น โดยตัวผมนั้น ก็หวังว่า มันจะไม่มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นเหมือนกับความฝันเมื่อกี้นะ ซึ่งถ้าดูจากสภาพของปั๊มแล้ว ก็ไม่น่าจะมีเรื่องแบบในฝันได้ เพราะปั๊มที่เลี้ยวเขาไปนั้น เป็นปั๊มชื่อดัง ถึงแม้สาขานี้จะคนน้อยไปหน่อยก็ตาม สาเหตุที่คนน้อย เพราะโดนปั๊มอีกยี่ห้อ เปิดสาขา ดักหน้า ปั๊มนี้ไว้ แถมเปิดยิ่งใหญ่อลังการด้วย จึงทำให้คนส่วนใหญ่แวะไปปั๊มนู่นกันหมด...

ในขณะที่ผมกำลังครุ่นคิดอย่างกังวล ก็เพิ่งจะสังเกตเห็น ว่า ท่าทีของณัฐกานต์นั้น ดูเปลี่ยนไป ตั้งแต่เลี้ยวรถเข้ามาในปั๊ม มีการหยิบแว่นตาดำขึ้นมาใส่ พร้อมกับมีท่าทีที่นิ่งเรียบขึ้น ซึ่งก็ทำให้ผมสงสัย แต่ก็พอหาคำตอบได้ไม่ยากว่า สิ่งที่ทำออกมานั้น คือ การข่มความเขินอายของตัวเองที่อยู่ในชุดที่แสนน่าอายนี่...



วินาทีที่เธอเปิดกระจกรถเพื่อบอกเด็กหนุ่ม ที่เป็นพนักงานของปั๊มว่า “จะเติม น้ำมันชนิดไหนนั้น?” ปฏิกิริยาของทางเด็กปั๊มคนดังกล่าว ก็เป็นดั่งที่ผมคาดการณ์ไว้ คือ ทางเด็กปั๊มก็มีท่าที ชะงักอย่างอึ้งนิดๆๆ ส่วนทางณัฐกานต์ ก็แสดงท่าทีนิ่งๆ เหมือนไม่มีอะไร พร้อมกับเอ่ยบอกเชิงสั่ง กับเด็กปั๊ม ด้วยท่าทีที่ดูปกติธรรมดา...

“91 เต็มถังค่ะ...” การเอ่ยบอกของณัฐกานต์นั้น ก็ไร้วี่แววซึ่งการตอบรับจากทางเด็กปั๊ม เพราะเขายังคง อึ้งชะงัก จนทำให้เธอต้องเอ่ยซ้ำ

“น้องค่ะ 91 เต็มถังค่ะ..” เธอเอ่ยซ้ำ ด้วยน้ำเสียงดังกว่าเดิมเล็กน้อย และนั้นก็ทำให้ทางเด็กปั๊มถึงค่อยได้สติ และขานรับคำของเธอ

“เออ...ครับ ขอโทษด้วยครับ..” เด็กปั๊มคนดังกล่าวเอ่ย พร้อมกับขยับอย่างทำหน้าที่ของตัวเองทันที ท่ามกลางสายตาของผมที่จ้องมองทางเด็กปั๊มคนนั้นอย่างยิ้มๆ ก่อนจะหันไปมองทางณัฐกานต์ ที่ถึงแม้เธอจะทำตัวนิ่งๆ เรียบๆ แต่ก็ไม่อาจจะหลอกผมได้ ว่า เธอในเวลานี้กำลังเขินอาย และน่าจะมีอารมณ์อยู่พอสมควร สังเกตจากปทุมถัน(หัวนม) ของเธอที่แข็งตั้ง จนเกือบจะแทบทะลุออกจากเสื้อกล้าม รัดๆ สั้นๆ บางๆ นั้นแล้ว....

โดยผมนั้นก็เชื่อว่า ที่ เด็กหนุ่ม ที่เป็นเด็กปั๊มคนเมื่อกี้ ที่ยืนนิ่งไปนั้น เพราะเขากำลังจับจ้องมองยังที่ เต้านมของณัฐกานต์อยู่แน่ๆ เพราะด้วยความที่ตัวเนื้อผ้าของเสื้อกล้ามนั้น มันทั้งรัด และบางมาก ไหนจะ ปทุมถันของณัฐกานต์ที่แข็งชูชันซะขนาดนั้น จึงทำให้ ณัฐกานต์นั้น เหมือนกำลังเปลือยท่อนบนอยู่นั้นเอง...และในขณะที่ผมกำลังครุ่นคิด และสันนิฐานนั้น ณัฐกานต์ ก็ได้เอ่ยเรียกเชิงสั่งผม..

“นี่....เดี๋ยว ณัฐ ขอไปเข้าห้องน้ำนะ และก็อย่างที่บอก จากนี้จนถึงพัทยา นายจะต้องเป็นคนขับ เข้าใจนะ?..” เธอหันมาเอ่ยกล่าวกับผม อย่างรวดเร็ว ซึ่งนั้นก็ทำให้ผมอึ้ง และร้องถามเธอ...

“ดะ เดี๋ยว จะลงไปทั้ง.....” ผมร้องถามด้วยความเป็นห่วง แต่ไม่ทันเสียแล้ว เพราะทางณัฐกานต์ได้เปิดประตูลงจากรถ อย่างไม่สนถึงความเป็นห่วงของผมเลย โดยที่ผมก็ถึงกับอึ้ง พร้อมกับจ้องมอง เธอที่มุ่งหน้าไปยังห้องน้ำนั้น ซึ่งวินาทีที่ ณัฐกานต์ ลงจากรถ และเดินตรงไปห้องน้ำนั้น เธอก็ตกเป็นเป้าสายตา อย่างทันที..

จริงๆก็ไม่ใช่เรื่องแปลกที่เธอจะกลายเป็นเป้าสายตา ที่ทั้งเด็กปั๊ม และลูกค้าคนอื่น(ที่มีอยู่บ้าง) ที่ต่างจับจ้องอย่างให้ความสนใจกับเธอ นั้นเป็นเพราะ ชุดที่ผมให้เธอสวมใส่นั้นเอง มันเป็น ชุดที่ ค่อนข้างโป๊มากๆๆ คือ ท่อนบนของเธอ จะเป็นเสื้อกล้ามสีขาว เนื้อผ้าบาง และรัดรูปมาก ชนิดที่รัดเน้นเห็นนมเป็นเต้าเลย แถมเสื้อกล้ามนั้น ก็สั้นมาก คือปิดถึงแค่ครึ่งเต้านมของเธอเท่านั้น..(ถ้าพูดแบบให้เห็นภาพอีกนิด คือ มันปิดเลยหัวนม มานิดเดียวเท่านั้น ) ส่วนท่อนล่างของเธอนั้น จะเป็นกางเกงยีนต์ที่ถูกตั้งจนสั้นจู๊ด เป็นรูปทรงเกือบๆน้องๆกางเกงในดีๆนี่เอง...

หลังจากณัฐกานต์เดินหายไปในห้องน้ำ ผมก็ถอนหายใจอย่างโล่งใจ ที่ไม่เห็นมีใครเข้ามาหาเธอ ถึงแม้จะมีคนหันมามอง พร้อมกับมีท่าทีที่น่าจะพูดถึงเธอก็ตาม และไม่กี่อึดใจการเติมน้ำมันนั้นก็แล้วเสร็จ ตัวผมก็เคลื่อนรถไปจอดรอเธอที่หน้าห้องน้ำที่ณัฐกานต์เข้าเดินเข้าไปนั้น..

ระหว่างที่รอเธอนั้น ผมก็ใช้เวลานั้น หวนนึกถึงความฝันที่ ฝันเห็นเมื่อกี้ ซึ่งทางผม ไม่ค่อยอยากเชื่อเลยว่า มันจะเป็นความฝันที่กินเวลาไปเพียงแค่ 20 นาทีเท่านั้น เพราะจากความรู้สึกของผมนั้น มันเหมือนเนินนานกว่านั้นมากๆ แถมยังให้ความรู้สึกที่สมจริง จนนึกว่ามันเป็นเรื่องจริงเลยด้วยซ้ำ...

ถ้ามีคนมาบอกว่า สิ่งที่ผมฝันนั้น มันเป็นเหตุการณ์จริง ที่เกิดในโลกคู่ขนาน ผมก็พร้อมที่จะเชื่อนะ...

“ถ้านั้นเป็นเรื่องจริง จากนั้นจะเป็นไงต่อนะ..” ผมเอ่ยเปรยๆ พร้อมกับคิดถึงความเป็นไปได้ ในเหตุการณ์ต่อจากความฝันนั้น ว่า มันจะเป็นอย่างไรต่อ? แล้ว...มันจะจบ ยังไง? แบบไหน???

โดยตามความคิดของผมนั้น ก็มีความเป็นไปได้ 2 อย่าง คือ อย่างแรก หลังจากพวกมันเย็ดณัฐกานต์จนหนำใจในห้องน้ำนั้นแล้ว พวกมัน ก็คงทิ้งเธอที่หมดสภาพนั้น ไว้อยู่กับผมที่นอนอิ่มตีนนั้น....อย่างที่ 2 พวกมันได้หิ้วพาณัฐกานต์ไปเย็ดต่อยังที่อื่น และพวกมันอาจจะพาเธอไปเย็ดต่อเป็นเวลาอีกหลายวัน พอเบื่อ ก็อาจจะเรียกผมไปรับ หรือ อาจจะทิ้ง ณัฐกานต์ยังข้างทางที่ไหนสักแห่งก็ได้..

“แต่...ไม่ว่า เรื่องราวจากนั้น จะเป็นแบบไหน เราก็คงโดนนายเจ๋งฆ่าตายแหงๆๆ..” ผมเอ่ยเปรยๆ ออกมา หลังครุ่นคิดถึงความเป็นไปได้ที่ว่านั้นจบลง พร้อมกับฟุบลงกับพวงมาลัยรถ และทำการถอนหายใจยาวๆๆ ซึ่งผมก็ฟุบอยู่ที่พวงมาลัยนั้นอยู่ครู่ใหญ่ๆ และถึงจะมาเริ่มสงสัยว่า ทำไมการเข้าห้องน้ำของณัฐกานต์ถึงได้นาน และช้าขนาดนี้ ทั้งๆที่ คนในปั๊มนี้ก็ไม่ค่อยมีสักเท่าไร?? (ถ้าเยอะผมจะไม่แปลกใจ และสงสัย..)

“ถ่ายหนักเหรอ?...” ผมเอ่ยเปรยๆออกมา อย่างสงสัย พร้อมกับเริ่มกังวล และเป็นห่วง แต่ไม่รู้ว่า ห่วงอีท่าไหน ผมถึงได้เริ่มจิตนาการไปในทางเลวร้ายขึ้นมา คือ เริ่มจิตนาการไปว่า ที่เธอช้านั้น เพราะกำลังเผชิญกับเหตุการณ์บางอย่างอยู่ อย่างเช่น เธอโดนเด็กปั๊มคนหนึ่ง ที่ลอบเข้ามานั้น ขอมีอะไรด้วย!!

“............ก ก็ได้ แต่รีบๆหน่อยละ พี่ไม่อยากให้คนที่มากับพี่เค้ารอนานนะ....” ณัฐกานต์ที่หันไปเอ่ยบอก ขณะขยับร่างอย่างหันหลังให้ หลังจากทำการตอบตกลงกับเด็กหนุ่มที่เป็นเด็กปั๊มที่ได้ลอบเข้ามานั้น โดยทางเด็กหนุ่มคนนั้นก็จ้องมองบันท้ายขาวๆของเธอเปลือยเปล่า พร้อมกับตอบกลับทันที...

“ได้ครับพี่...” เด็กหนุ่มที่เป็นเด็กปั๊มตอบ พร้อมกับควักท่อนควยที่แข็งโด่ออกมา และทำการสอดใส่เข้าไปในรูเสียวอย่างไม่รีรอ ทำเอา มาเฟียสาว แสนสวยถึงกับร้องครางอย่างสะท้าน....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!!..” ณัฐกานต์ที่เอ่ยร้องคราง อย่างเงยหน้าสะท้านนิดๆ

“อูยยยยยยยยย เสียว แน่นมากๆเลยนะเนี่ย..” เด็กปั๊มที่สูดปาก พร้อมกับเอ่ยร้องร้องบอก อย่างตัวเกร็งด้วยความเสียวจากแรงตอดภายในรูหีของหญิงสาว ก่อนที่เขาจะทำการขยับท่อนเอ็น เพื่อทำการเย็ดต่ออย่างทันที...

“อื้ออออออ!! อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา...” ณัฐกานต์ที่ค่อยๆเอ่ยปากร้องครางทันทีที่ถูกเด็กปั๊มคนดังกล่าวโยกควยกระทุ้งอัดใส่รูหีอย่างไม่ยั้ง ซึ่งมันทำให้เสียงเนื้อของเธอ และเด็กคนนั้นที่กระทบกันจนเกิดเสียง ดัง ปึกกกกกกกก ป้าบบบบบบบบบ ป้าบบบบบบบบบ ป้าบบบบบบบบบ..

“อูยยยยยยยยย เร็วและแรงจังเลยนะ...” ณัฐกานต์สูดปาก และกลั้นใจร้องถาม ด้วสีหน้าที่ระเรือแดงอย่างอสดงถึงความเสียวซ่าน จากการเย็ดนั้น ขณะที่ทางเด็กหนุ่มยังคงขยับกระทุ้งรูหีของเธออย่างเร็วๆแรงๆไม่หยุด...

“.......ก็ พี่บอกว่า ให้ผมรีบไม่ใช่เหรอครับ..” เด็กหนุ่มที่ค่อยๆกลั้นใจเอ่ยตอบกลับมา ขณะทำการกระทุ้งกระแทกหีของเธออย่างเร็ว และแรงสุดๆนั้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา นะ นั้นสินะ พี่เป็นคนบอกเองนี่นะ..” ณัฐกานต์ครางอย่างสะท้าน และค่อยๆกลั้นใจเอ่ยตอบกลับ..ก่อนที่ทางเด็กหนุ่มคนดังกล่าวจะตอบกลับมา...

“อูยยยยยยย....ผมขอเร่งเครื่องอย่างสุดๆนะครับ..” เด็กหนุ่มเอ่ย พร้อมกับขยับมือทั้ง 2 เข้าคว้าจับยังที่แขนทั้ง 2 ของณัฐกานต์ ก่อนจะดึงแขนทั้ง 2 เข้าหายังตัวของเขาที่อยู่ทางด้านหลังของเธอ ก่อนจะทำการโยกเย็ดเธออย่างเร็วแรงสุดๆ...

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา....” ณัฐกานต์เอ่ยร้องครางอย่างสะท้าน ทันทีที่ถูกเย็ดเร็วแรงในท่าดังกล่าว โดยเด็กหนุ่มคนดังกล่าวนั้นก็กดกระหนำรูเสียวของเธอหนักขึ้นเรื่อยๆๆ...

“อูยยยยยยยยยยย เป็นไงครับ ชอบรึเปล่าครับ...” เด็กหนุ่มสูดปาก พร้อมกับเอ่ยถาม ขณะยังคงกระเด้ารูเสียวของเธอ อย่างเร็วแรง ดัง ปึกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา มากๆ ชอบมากๆเลย เย็ดให้แรงกว่านี้อีก เย็ดเอาให้หีพี่พังเลยก็ได้..” ณัฐกานต์คราง พร้อมกับกล่าวตอบอย่างร่านๆ และนั้นก็ทำให้เด็กหนุ่มที่เป็นเด็กปั๊มนั้น ยิ้มกว้าง ก่อนที่เค้าจะสนองตามความต้องการนั้นของเธออย่างสุดๆ.....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา ไม่ไหวแล้วจะถึงแล้ว พี่จะถึงแล้ว..” ณัฐกานต์ที่เอ่ยครางระงมอยู่นานหลายทีนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยร้องบอกออกมา ขณะกำลังโดนเด็กหนุ่มคนดังกล่าวกระทุ้งกระแทกอย่างไม่ยั้ง....

ก่อนที่ผมจะตัดสินใจหยุดจิตนาการเหตุการณ์อันสยิวเสียวไว้ เพียงแค่นี้......

“เราชักจะเป็นโรคจิตใหญ่แล้วสินะ....” ผมเอ่ยบ่นเชิงต่อว่ากับตัวเอง ก่อนจะกลับมาจ้องมองไปยังที่ห้องน้ำด้วยความเป็นห่วง แต่ไม่ทันที่ผมจะตัดสินใจดับเครื่อง เพื่อจะลงมาดู ก็เหมือนได้ยินเสียงร้องอย่างเจ็บปวดดังขึ้น และไม่กี่อึดใจถัดมา ณัฐกานต์ก็ได้เดินออกมาจากห้องน้ำนั้น และขึ้นนั่งที่รถ ยังที่นั่งข้างๆ คนขับ...

“เอ้า..ไปได้แล้ว...” เธอเอ่ยเชิงสั่ง ด้วยท่าทีที่ดู ก็รู้ว่า มันน่าจะมีอะไรสักอย่างเกิดขึ้นแน่ๆๆ....

“เออ....มีอะไรรึเปล่า?...” ผมค่อยๆร้องถามขึ้น หลังขับรถออกมาจากปั๊มนั้น ซึ่งทางณัฐกานต์ ที่นั่ง กอด อก ด้วยท่าทีที่ดูหงุดหงิดนิดๆ นั้นก็มองผมเล็กน้อย และค่อยเอ่ยปากตอบ...

“เมื่อกี้.... ในห้องน้ำ มีเด็กปั๊มคนหนึ่ง ลอบเข้ามา แล้ว...เค้าขอเย็ดณัฐนะ....” เธอตอบ...

“หา!!” ผมเอ่ยร้องอย่างตกใจออกมา เพราะไม่คิดว่า สิ่งที่ผมคิดเล่นๆเป็นเรื่องจริง ก่อนจะหันไปมอง ณัฐกานต์และร้องถามกลับไปทันที

“ละ...แล้ว ณัฐ ทำไง....” ผมร้องถาม ด้วยน้ำเสียงตะกุกตะกักเล็กน้อย ซึ่งณัฐกานต์ ก็หันมองผม และยิ้มเล็กน้อย พร้อมกับค่อยๆขยับปากเอ่ยตอบ...

“ทำไงเหรอ? ก็....จัดให้น้องเค้าไปดอกหนึ่ง ให้ แบบ เน้นๆ เต็มๆ นะ...” ณัฐกานต์ตอบด้วย สายตา น้ำเสียง และถ้อยคำที่ทำให้ผมถึงกับอึ้ง และทำให้ภาพเหตุการณ์ที่ผมจิตนาการเมื่อกี้นั้น ผุดขึ้นมาอีกรอบ ก่อนจะเพิ่มเติมด้วยถ้อยคำที่เธอเอ่ยบอกเมื่อกี้...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา ไม่ไหวแล้วจะถึงแล้ว พี่จะถึงแล้ว..” ณัฐกานต์เอ่ยร้องบอกด้วยสีหน้าเหยเก ขณะกำลังโดนเด็กหนุ่มกระทุ้งควยใส่อย่างเมามันส์สุดๆๆ....
“อูยยยยยยยย ครับ ผมเองก็เหมือนกันครับ ขอแตกข้างในนะครับ...” เด็กปั๊มคนดังกล่าวตอบกลับทันที ขณะยังคงซอยควยเข้าเย็ดใส่รูหีของณัฐกานต์ อย่างไม่หยุด...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา  อื้ออออออ ได้ แตกเข้ามาได้เลย..” ณัฐกานต์คราง และกลั้นใจเอ่ยตอบอย่างหน้าเหยเกด้วยความเสียว ซึ่งทางเด็กหนุ่มก็ถึงกับยิ้ม ก่อนจะขยับท่อนควยเข้ากระแทกต่อ อีกสักชุด และจึงค่อยปิดเกมด้วยการกระแทกอย่างเต็มแรง และปล่อยน้ำควยเข้าไป...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา!!! อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา...” ณัฐกานต์หวีดร้องครางดังลั่นทันทีที่โดนเด็กหนุ่มคนดังกล่าวกระทุ้งกระแทกใส่เป็นครั้งสุดท้าย พร้อมกับราดน้ำควยออกมาอย่างเต็มเหนี่ยว..

“อูยยยยยยยย ร้อน ร้อนมากเลยนะ แถมเยอะอีกต่างหาก..” ณัฐกานต์คราง และเอ่ยเพ้อ ด้วยสีหน้าที่เหยเกด้วยความเสียวอย่างไม่หยุด จากน้ำควยของเด็กหนุ่มที่ยังปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่อง..จนทำเอาเธอรู้สึกได้อย่างชัดเจนว่า มดลูกของเธอกำลังท่วมท้นไปด้วยน้ำควยของเด็กคนนี้....

“ซี๊ดดดดดดดดดดด...” เด็กหนุ่มที่เป็นเด็กปั๊มคราง ก่อนจะขยับเข้ามาสวมกอด และนอนทาบทับยังแผ่นหลังของเธอ โดยที่เขาก็ตั้งใจกดให้ท่อนควยของเขายังคงแช่ค้างไว้ในรูหีของเธออย่างมิดด้ามสุดๆแบบนี้...

“อูยยยยย..ถูกใจมัยครับ...” เด็กหนุ่มสูดปาก พร้อมกับร้องถาม และขยับมือไม้เอื้อมไปบีบคลึงยังเต้านมข้างหนึ่งของณัฐกานต์ไปด้วย...

“อื้อออออออออ ถะ..ถูกใจสิ ถูกใจมากๆเลยด้วย  แล้วรู้มัย? ว่าการปล่อยน้ำควยออกมาเยอะแยะแบบนี้ มันทำให้พี่ท้องได้เลยนะ...” ณัฐกานต์ครางเบาๆ และพยายามหันไปเอ่ยตอบเด็กหนุ่มคนนั้น ด้วยน้ำเสียงและสีหน้าที่ดูทั้งเสียวและพอใจสุดๆ...

“รู้ครับ...เพราะผมเคยทำผู้หญิงท้องมา 5 คนแล้ว...” เด็กหนุ่มคนดังกล่าวตอยกลับอย่างเสียงเรียบๆ พร้อมกับขยับบดลำควยใส่หนักๆ จนณัฐกานต์ถึงกับร้องครางอย่างสะท้าน....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา....งั้นพี่ก็คงเป็นผู้หญิงคนที่ 6 ที่โดนน้องเย็ดจนท้องสินะ...” ณัฐกานต์ร้องคราง ก่อนจะถามด้วยน้ำเสียงสั่นๆ อย่างเสียวซ่าน...จากการบดคลึงคว้านควยไปมาของเด็กหนุ่มคนนั้น..

“ใช่ครับ ผมก็ตั้งใจจะให้เป็นแบบนั้น...”เด็กหนยุ่มเอ่ยตอบ พร้อมกับขยับควยอย่างกดใส่รูหีย้ำๆ ซึ่งนั้นก็ทำให้ณัฐกานต์เอ่ยปากร้องครางอย่างเสียวสะท้าน ก่อนที่การจิตนาการอันฟุ้งซ่านของผม จะจบลงด้วย ถ้อยคำถัดมาของณัฐกานต์ที่เหมือนดึงตัวผมให้กลับไปยังที่โลกแห่งความเป็นจริง....

“.....ด้วยการเตะผาหมากนะ..” เธอเอ่ยต่อ ด้วยน้ำเสียงที่ต่างเมื่อกี้นั้น...ซึ่งถ้อยคำนั้นทำเอาผมชะงัก และร้องเบาๆ ออกมา

“อะ!!...” ผมร้อง และหันมองเธอ ด้วยความ งง และสงสัย สรุปเธอจงใจพูด ให้ผมเข้าใจผิด สินะ??..
“อิๆๆๆๆ ดูทำหน้าเข้าสิ...อย่าบอกนะว่า เมื่อกี้ แอบคิดว่า ณัฐยอมให้ เด็กปั๊ม เย็ดจริงๆนะ?...” คำกล่าวเชิงถามของเธอนั้น ก็เหมือนลูกธนูพุ่งเข้าปักอกผม จนทำเอาผมแทบกระอักเลือดได้ เพราะผมดันทำตามที่เธอถามนั้นเอง...แถมไม่ใช่แค่แอบคิด แต่จิตนาการอย่างหนักมากด้วยสิ...

“แล้ว...ตกลงเรื่องมีเด็กปั๊มลอบเข้ามาขอเย็ดนี่ คือ เรื่องจริง หรือ เรื่องแต่งกันแน่??...” ผมถามกลับไป อย่างกลบเกลื่อน เพื่อจะไม่ตอบคำถามเมื่อกี้ของเธอ...

“.......เรื่องจริง..” เธอตอบ ถึงแม้เธอจะไม่ได้เล่าอะไร แต่ผมก็เดาเอาเอง ว่า เหตุการณ์..มันน่าจะคล้ายๆกับที่ผมจิตนาการไว้ เพียงแต่ เพียงแต่ เด็กปั๊มคนดังกล่าวได้ไม่เย็ดเธอ แต่โดน ณัฐ เค้าทำการเตะผ่าหมากแทน....

“ว่าแต่ ยอมรับมาได้รึยัง? ว่าเมื่อกี้นายแอบคิดว่า ‘ชั้นยอมให้เด็กปั๊มเย็ด’ ใช่มัย? ”ณัฐกานต์ที่ วกกลับมาถาม เรื่องนี้จนได้

“ใช่.... ก็ณัฐเล่นพูด ด้วยท่าทีแบบนั้น เป็นใคร ก็ต้องคิด..” ผมเอ่ยตอบตามตรง และนั้นก็ทำให้เธอหัวเราะ....

“ฮะๆๆ ดูจากหน้านาย เมื่อกี้ นายคงไม่ได้ แค่แอบคิด แต่น่าจะจิตนาการไปไกลด้วยใช่มัย..” เธอถามต่อ จนทำเอาผมชักสงสัยว่า ตอนที่จิตนาการเมื่อกี้ สีหน้าผมออกไปทางหื่นขนาดนั้นเลยเหรอ?...

“ก็นิดหน่อย...” ผมตอบ..ทั้งๆที่จริงแล้ว ผมไม่ได้แค่จิตนาการนิดๆหน่อยๆเลย จิตนาการหนักมากเลยละ...

“ฮึ เอาเถอะ ส่วนหนึ่งเพราะชั้นตั้งใจพูดให้นายเข้าใจแบบนั้นด้วยนี่นะ แต่บอกไว้เลยนะ ต่อให้ชั้นเงี่ยนแค่ไหน ชั้นก็ไม่คิดจะลดตัวไปเย็ดกับเด็กปั๊มหรอก....” ณัฐกานต์เอ่ยกล่าวต่อ ซึ่งผมที่ขับรถนั้น ก็เหลือบมองพร้อมถามกลับ...

“จริงเหรอ?...”

“จริงแท้แน่นอน...ถ้าจะให้ณัฐเย็ดกะเด็กปั๊มละก็.... สู้ให้ไปเย็ดกับหมาจรจัดข้างทาง ยังจะดีซะกว่า..” ณัฐกานต์เอ่ยตอบกลับทันที ซึ่งนั้น ก็ทำให้ผมชะงักไปหน่อย ก่อนจะเอ่ยกล่าวอย่างแกล้งเธอ...

“อืมมม กับน้องหมาข้างทางเหรอ? ก็น่าสนใจดีนะ..” ผมที่กล่าวขึ้นลอยๆ และนั้นทำให้ณัฐกานต์ถึงกับตอบกลับทันที

“อย่าคิดอะไรบ้าๆนะ...ชั้นก็แค่เปรียบเปรยเฉยๆๆ...” ณัฐกานต์เอ่ยตอบ ซึ่งแน่นอนว่า ผมก็แหย่เธอต่อ...

“แต่ผมดันคิดไปแล้ว... ไหนๆวันนี้ ณัฐ ต้องตามใจผมทั้งวัน เดี๋ยวผมจะหาโอกาสให้ณัฐ ได้เป็นเมียหมานะ...” ผมเอ่ยกล่าวกับเธออย่างยิ้มๆ ขณะกำลังขับรถมุ่งหน้าไปยังพัทยาต่อ....

To...be.......

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ8 กันยายน 2561 เวลา 01:10

    สวดยอดอ่านเพลินๆ

    ตอบลบ
  2. อ่านตอนจบแล้วอยากให้จัด Crossover กับ ลักกี้เลยครับ

    ตอบลบ