กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันอังคารที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2561

mint story (Fan Fit) # 2

เมื่อวาน ลืมไปว่า เรื่องนี้เป้นเรื่องในตำนาน และเรื่องเก่ามาก น่าจะมีส่วนแนะนำตัวละคร...

ไงขออภัยมา ณ. ที่นี้ด้วย...

แนะนำตัวละคร...

มิ้น - นางเอกของเรื่อง (คงไม่ต้องแนะนำละกันนะ..)

เก่ง - แฟนมิ้น (ที่ตอนนี้ผมแต่งให้เป็นอดีตแฟน)

ทัน - ชายหนุ่มที่เคยมาแจมตอนสนุกกับอาแปะ ครั้งแรก (เจ้าของควยมุก) ปัจจุบัน แต่งให้ เป็น แฟนมิ่น...

อาแปะ - เจ้าของร้านเสื้อ ตัวเอกหลักของ แฟนฟิค 3 ตอนนี่.....

***คำอธิบาย***

ในเรื่องที่บอกว่า ROUND 3 (ยกแรกคือ ในเรื่องหลัก ยก 2 คือตอนที่แล้วของผม...)

*********************************************************************

mint story (Fan Fit) # 2

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ มิ้น กลับมาเล่าเรื่องเสียวๆให้เพื่อนๆฟังอีกแล้วค่ะ โดยครั้งนี้นั้นยังคงเกี่ยวกับอาแปะเหมือนเดิมค่ะ หลายคนสงสัยว่า ไม่เข็ดเหรอ คราวก่อนเกือบโดน หรือว่าโดน? อาแปะแกล้งแบบนั้นไป...ขอตอบเลยว่าไม่เข็ดค่ะ ที่ไม่เข็ดนั้น มันเกี่ยวกับความอยากความเงี่ยนล้วนๆ นั้นเองค่ะ...

ก่อนอื่นขอบอกก่อนว่า...แรกเริ่มเดิมที มิ้นก็ไม่ได้อยากหรือ ต้องการทบทวนกับอาแปะ เป็นรอบที่ 3 หรอกค่ะ เพราะในช่วงนั้น มันเป็นช่วงที่ปัญหาของมิ้นกำลังพีคถึงจุดสุดยอดพอดี จริงๆเจ้าปัญหานี่ มันเกิดก่อนที่ มิ้นจะไปทบทวนกับอาแปะ เป็นครั้งที่ 2 อีกค่ะ แล้วปัญหาที่ว่านั้น ก็เป็นเรื่องผู้ชาย....

ถ้าจำกันได้ คราวก่อน มิ้นก็มีการเกริ่นถึง นายทัน ชายที่มีควยฝังมุก ที่มาแจมเย็ดมิ้นร่วมกับอาแปะ ตอนที่เย็ดกะอาแปะครั้งแรกนั้น ซึ่งตอนก่อนนั้น มิ้นก็เล่าคราวๆว่า ได้ให้นายทัน ได้เย็ดทบทวนกับมิ้น ส่วนสาเหตุที่มิ้นให้นายทันเย็ดก็มาจาก การทะเลาะกับ เก่ง แฟนของมิ้นนั้นเอง และมันเป็นการทะเลาะที่แรงสุดด้วย เหตุผลที่ทะเลาะกันเหรอค่ะ?...

เก่ง เค้านอกใจ มิ้นค่ะ ฟังดูตลกใช่มัยละค่ะ ทั้งๆที่จริง มิ้นเองก็นอกใจเก่งไม่รู้กี่รอบ ซึ่งเขาก็ไม่เคยว่าอะไร ที่ไม่ว่าเป็นเพราะเค้าจับไม่ได้ค่ะ ไม่ใช่เค้าใจดีนะ อิๆๆ แต่พอเขากลับนอกใจบ้าง มิ้นกลับของขึ้นซะงั้น เฮ้อ.....แล้วผลของการทะเลาะกันอย่างรุนแรงนั้นก็จบลงที่ มิ้นบอกเลิกเขาค่ะ...

พอบอกเลิกเสร็จ มิ้น ก็ออกมาจากห้องมาร้องไห้ จนนายทัน ที่ผ่านมานั้น ก็มาเจอ และปลอบ ก่อนที่มิ้นจะตอบแทนเค้าด้วยการให้เย็ดอีกครั้ง รายละเอียดขอค่อยเล่าในโอกาสต่อไปนะค่ะ...เพื่อนๆคงคิดว่า ปัญหาของมิ้นมันคงจบเพียงเท่านี้ใช่มัยละค่ะ? เปล่าค่ะ มันแค่เพิ่งเริ่มต่างหาก....

โดยหลังจากที่มิ้นให้นายทันเย็ดทบทวนไปนั้น นายทันก็เหมือนจะได้ใจ ยิ่งตามตื้อมิ้นหนักกว่าเดิมค่ะ แบบว่าติดใจและได้มิ้นเป็นแฟนจริงๆ ซึ่งมิ้นก็ปฎิเสธไป...เพราะตอนนั้นยังไม่อยากมีใครค่ะ แต่ถึงมิ้นปฎิสธ ต่างนั้นก็ยังดื้อด้านตื้ออยู่นั้นค่ะ ไม่รู้ติดใจอะไรกับมิ้นหนักหนา...

และในตอนนั้นก็มีเรื่องเรียนด้วย คือใกล้สอบ มิ้นเลยใช้ข้อนี้เป็นข้ออ้าง ทำให้นายทันเลิกตื้อมิ้นไปได้ช่วงหนึ่ง...แต่ทั้งๆที่มิ้น บอกกับเค้าว่า หลังสอบเสร็จจะให้คำตอบ แต่แทนที่หลังสอบจะให้คำตอบนายทัน มิ้นกลับไปหาอาแปะซะนี่ แล้วก็โดนอาแปะเย็ดรอบ 2 อย่างที่เล่าให้ฟังในคราวก่อนนั้นนะค่ะ...

แล้วหลังจากที่เย็ดกับอาแปะรอบ 2 นั้นก็ทำเอาความต้องการของมิ้นเพิ่มสูงขึ้น ถ้าให้พูดแบบตรงๆ คือ ตอนนี้ มิ้นมีความต้องการอยากจะโดนเย็ด จนมีอาการเสียวแวบวาบไปทั้งร่าง แบบที่โดนอาแปะจัดให้ นั้นเอง...ครั้นจะกลับไปหาอาแปะ ให้แกเย็ดใหม่อีก ก็ยังระแวง และยังโกรธงอนกับการแกล้งของแกครั้งก่อนนั้นอยู่...ทำให้หวยไปตกกับนายทัน แทนค่ะ...

พอดีเค้ายังคงมาตื้อขอมิ้นเป็นแฟนค่ะ ด้วยความอยากโดนเย็ดเป็นทุนเดิม ประกอบกับนายนี่มีควยฝังมุกอยู่ด้วย มิ้นเลยตัดสินใจยอมตกลงค่ะ เพราะตอนนั้นมิ้นก็เลิกกับเก่งแล้วนี่ แต่มาคิดๆดูแล้ว มันเป็นการตัดสินใจที่พลาดสุดๆของมิ้นนะค่ะ เพราะแทนที่ผลลัพธ์การเอ่ยปากตกลงเป็นแฟนกับนายทันนั้น จะทำให้มิ้นได้ในสิ่งที่ต้องการ แต่มันกลับไม่เป็นอย่างงั้น...ตัวของมิ้น ก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน ทั้งๆที่ควยของตานี่ ก็ใหญ่ยาว(ยาวไม่เท่าของอาแปะ) แถมฝั่งมุกด้วย...

แต่ทำไม?? เค้ากลับไม่สามารถจัดมิ้นให้เสียวไปถึงขั้นที่อาแปะทำระดับที่อาแปะเคยทำได้ ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม?..ทั้งๆ
ที่นายทัน นี่ก็ ถือว่าเป็นคนที่เย็ดเก่งคนหนึ่ง แถมทุกครั้งที่เย็ดเค้าก็ชอบเย็ดแบบจัดหนักจัดเต็ม ยิ่งตอนคืนแรกที่ มิ้นตกลงเป็นแฟนกับเขา เขาจัด ชนิดที่ หีของมิ้น ถึงกับ บวมและบานเลย แถมทำเอามิ้นลุกไปเรียนต่อไม่ได้อีกด้วยค่ะ...

หลังจากที่มิ้นคบกับนายทันได้ เกือบเดือน เก่งเค้า ก็ดันมาขอคืนดีอีก นั้นละค่ะที่ทำให้ปัญหาและเรื่องน่าปวดหัวของมิ้น พุ่งในระดับจุดสุดยอด ซึ่งมิ้นก็ยังไม่รู้ จะจัดการปัญหานี้ยังไง คือ ตัวมิ้นยังรู้สึกดีๆกับเก่งอยู่นะ แต่ก็ตัดใจทิ้งนายทันไม่ได้ เพราะเริ่มติดใจชอบควยนายนี่เหมือนกัน...

ในขณะที่มิ้นไม่รู้จะจัดการปัญหานี้ยังไง? สันดานเงี่ยนๆของมิ้นก็ดันออกฤทธิ์ขึ้นมา คือ พอเวลามีปัญหามากๆจนทำให้เครียดถึงจุดๆหนึ่ง มิ้นก็มักจะระบายออกด้วยการหาเรื่องเย็ด และคนที่มิ้นนึกถึงนั้น ก็คือ อาแปะ ค่ะ ซึ่งมันก็ไม่แปลกที่มิ้นจะนึกถึงแก  เพราะตัวของมิ้นเองนั้น ยังรู้สึกติดใจ และอยากลิ้มลองความเสียวแบบสุดกู่ในครั้งก่อนอยู่ด้วย..

และนั้นจึงทำให้มิ้นตัดสินใจทิ้งปัญหาน่าปวดหัวนี้ไว้ก่อน แล้วแวบไปหา อาแปะ ให้แกเย็ดเล่น!! ซึ่งนั้นก็คือ Main story ในครั้งนี้ค่ะ มิ้นกับอาแปะ ROUND 3!!!!...

โดยที่ในครั้งนี้ มิ้นได้ไปหาอาแปะ ในวันธรรมดาค่ะ มิได้ เป็นวันเสาร์-อาทิตย์ เมื่อ 2 ครั้งก่อนนี้ แถมการมาครั้งนี้ อาแปะ นั้นได้รับรู้ล่วงหน้าแล้วด้วยค่ะ เพราะมิ้นได้โทรไปบอกเค้าก่อนแล้ว แน่นอนว่า ตอนที่ไปหา เข้าเขตร้านค้าในระแวกของแกนั้น ความรู้สึกของมิ้นแทบไม่ต่างจากครั้งก่อนเลยค่ะ คือ ยิ่งจะใกล้ถึงที่ร้านของแปะนั้น มิ้นก็ยิ่งเสียว ยิ่งเงี่ยนมากขึ้นนั้นเองค่ะ..

และทันทีที่เห็น อาแปะ มิ้นก็ยิ้มกว้างทันที ซึ่งอาแปะ ก็เหมือนยืนรอรับมิ้นที่หน้าร้านของแกอยู่นั้นเอง และแกก็ฉีกยิ้มทันทีที่เห็นมิ้นที่ค่อยๆเดินตรงมายังที่ร้ายของแกนั้น และเมื่อเดินมาถึง มิ้นกับแกก็ต่างไม่พูดอะไรเลย มีเพียงแกขยับพยักหน้าเล็กน้อย เชิงสัญญาลักษณ์สั่ง ให้มิ้นเข้าไปรอแกที่หลังร้าน แน่นอนว่า มิ้นเข้าใจ และทำตามที่แกสั่งอย่างทันที...

โดยที่ทุกอย่างนั้น ก็คล้ายเหมือนเมื่อคราวก่อนไม่ผิด พอมิ้นเดินเข้ามายังร้าน ไม่กี่อึดใจ ก็ได้ยินเสียง อาแปะ ทำการปิดร้าน เหมือนกับคราวที่แล้วเดะ..ซึ่งแกก็ใช้เวลาครู่หนึ่งในการปิดร้าน ก่อนจะเดินตามเข้ามาที่หลังร้านนั้น และทันทีที่แกเข้ามานั้น แกก็มีท่าทีอึ้งๆ เมื่อมิ้นได้ ยืนเปลือยเปล่า อย่างรอแกอยู่นั้นเอง หรือ ถ้าพูดแบบบ้านๆ คือ แก้ผ้ารอ นั้นเองค่ะ...

อาแปะ ยืนอึ้งไปแวบหนึ่ง ก่อนที่แกจะฉีกยิ้มกว้าง ส่วนมิ้นก็เป็นฝ่ายขยับเดินเข้าไปหาแก อย่างสีหน้าระเรือแดงอย่างอมยิ้มนิดๆๆ...
 
“คิดถึงหนูรึเปล่าค่ะ แปะ...” มิ้นร้องถามขึ้น ทันทีที่เดินไปถึงตัวของแก พร้อมกับขยับมือไม้เข้ากอดคล้องที่คอของอาแปะไปด้วย ทางอาแปะนั้นก็ไม่ตอบ เอาแต่ยิ้มแย้มไม่หยุด นอกจากเขาจะไม่ตอบคำถามของมิ้นแล้ว เขายังขยับเข้ามาทำการจูบปากของมิ้นด้วยค่ะ แต่มิ้นก็ไม่ได้ว่าอะไร พร้อมกับรับการเข้ามาจูบปากนั้นแต่โดยดี....

“อื้อออออออออ...” มิ้น ร้องครางในลำคอ ทันทีที่ ถูกอาแปะ จูบที่ปาก ทีแรก อาแปะ จูบแบบทักทาย ก่อนที่จะกดริมฝีปากของแกเข้าประกบริมฝีปากของมิ้นอย่างหนักขึ้น จนกลายเป็นการจูบแบบดูดดื่มไปซะงั้น...

“อื้อออออออ อื้อออออออ...” มิ้นเริ่มครางในลำคออย่างหนักขึ้น จากการโดนอาแปะจูบปากอย่างดูดดื่ม ซึ่งแกก็ทำการบดจูบริมฝีปากของมิ้นอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่แกจะค่อยๆถอนปากออกจากปากของมิ้น พร้อมกับตอบสิ่งที่มิ้นถามไป เมื่อกี้นี้...

“คิดถึงซี่....อั๊วออกจะคิดถึง แล้วรอให้ลื้อมาหา อยู่ทุกวันเลย..” อาแปะกล่าวตอบด้วยรอยยิ้ม และแกก็ไม่ได้ตอบเปล่านะค่ะ แกเอื้อมมือเข้ามาบีบขยำที่ตูดของมิ้น แถมนอกจากบีบขำขยี้แล้ว ยังมีการตบตีอีกด้วย...

“อืมมมมมมม... มิ้นเองก็คิดถึงแปะเหมือนกันค่ะ...” มิ้น ตอบกลับอย่างเสียงสั่นเล็กน้อย จากการโดนแกทั้งบีบทั้งตีที่ตูด ซึ่งการกระทำนั้นมันทำให้มิ้น รู้สึกเสียวนิดๆค่ะ...
 
“ถ้าคิดถึงอั๊ว...ก็มั่นมาหาอั๊วบ่อยๆสิ ไม่ใช่ทิ้งหายไปนานแบบนี้...” อาแปะเอ่ยโต้ตอบเชิงต่อว่า พร้อมกับบีบขยำขยี้ที่ตูดของมิ้นอย่างแรงขึ้น...

“ถะ ถ้าอยากให้ มิ้นมาหา บ่อยๆแบบนั้น ....ก็ทำให้มิ้นติดใจ ติดใจแบบถอนตัวไม่ขึ้นสิค่ะ...” มิ้นเอ่ยตอบกลับทันที ด้วยน้ำเสียง และท่าที ที่ค่อนข้างเล่นหูเล่นตา กับอาแปะพอสมควร แน่นอนว่า มิ้นก็ทำเป็นไม่สนถึงมือไม้ของแกที่ยังคงบีบเค้นที่ตูดของมิ้นนั้นอยู่...ส่วนทาง อาแปะ ก็มีท่าทีถูกอกถูกใจ กับถ้อยคำดังกล่าวมากๆ...
 
“ได้สิ...เดี๋ยวอั๊วจะเย็ดลื้อ เอาให้ลืมควยของไอ้ทันเลย...” อาแปะตอบกลับอย่างฉีกยิ้ม และบีบตูดของมิ้นแรงกว่าเดิม ชนิดที่ทำเอามิ้นครางเบาๆออกมาเลย....ซึ่งถ้อยคำดังกล่าวนั้น ก็ไม่ได้ทำให้มิ้นแสดงท่าทีใดๆ เพราะตั้งแต่คราวก่อน ก็ทำให้มิ้นคาดเอาไว้แล้ว ว่า นายทันกับอาแปะ น่าจะมีการพูดคุย เรื่องมิ้นกันไม่มากก็น้อย...

แต่มิ้นไม่สนเรื่องนั้นค่ะ จะคุยเรื่องมิ้นอะไรบ้างไม่ใส่ใจค่ะ เพราะที่มาหา อาแปะนั้น ไม่ได้มาเพราะอยากรู้เรื่องนี้ แต่มาเพราะต้องการถูกอาแปะ จับเย็ดต่างหาก....
 
“เอาสิค่ะ ถ้าคิดว่า แปะทำถึงขนาดนั้นได้ละก็.....” มิ้นตอบอย่างเชิงท้าทายแบบไม่กลัว ก็จะกลัวทำไมละค่ะ?? ในเมื่อจุดประสงค์ที่มิ้นมาหา อาแปะ นั้น คือ การถูกอาแปะเย็ด จนเสียว แบบสุดกู่เหมือนคราวก่อนนี่ค่ะ.. ฉะนั้น ตอบเชิงท้าทายแบบนี้ ก็ออกจะเป็นผลดีต่อมิ้นจะตาย จริงมัยค่ะ? 

อาแปะ แกก็ถึงกับยิ้มชั่วร้าย ทันทีที่ได้ยินคำท้าทายนั้นของมิ้น...ก่อนที่แกจะขยับเข้ามาจูบปากของมิ้น ซึ่งรอบนี้แกไม่ได้จูบนานๆ แบบจัดเต็มแต่อย่างใด ประกบจูบปากมิ้น เพียงเดี๋ยวเดียวเท่านั้น แกก็ถอนปากออกพร้อมเอ่ยสั่ง...

“ดูดควยให้อั๊วหน่อยสิ....” อาแปะสั่ง ซึ่งมิ้นที่จ้องมองหน้าของแกอยู่นั้น ก็ยิ้มหวานให้ และค่อยๆขยับตัวลงนั่ง เพื่อทำตามคำสั่งของแกอย่างทันที โดยที่มิ้นนั้นก็ขยับมือไม้เข้าทำการปลดเปลื้อกางเกงของอาแปะทันที ที่ได้ขยับลงมานั่งคุกเข่า...

“อุ๋ยยยย..” เสียงร้องอย่างตกใจของมิ้นที่เอ่ยดังเบาๆ เนื่องจากควยยาวๆของ อาแปะนั้น เกือบจะเข้าตียังที่หน้าสวยๆของมิ้น แทบทันที ที่มิ้นได้ทำการควักมันออกมา แถมสภาพของมันก็ดูแข็งโด่ แบบพร้อมที่จะกระทุ้งกระแทกมิ้นอีกด้วย..

ตอนที่เห็น ควยของอาแปะ มิ้นก็แอบสงสัยเหมือนกันว่า ทำไม อาแปะ ยังอยากให้มิ้นดูดอมมันอีกนะ? ทั้งๆที่มันตื่นตัวขนาดนี้แล้วแท้ๆ.....

ใช่ค่ะ มิ้นสงสัย จนเงยหน้ามองหน้าของ อาแปะ แต่ก็ไม่ได้เอ่ยถามออกไปนะค่ะ แต่พอทางอาแปะมองมองตอบและยิ้มให้ มิ้น ก็ค่อยๆยิ้มหวานให้กับแกเช่นกัน ซึ่ง ช่วงที่จ้องมองหน้าแกนั้น มิ้นได้ใช้มือไม้เข้ารูด เข้าชักยังลำควยยาวๆของแกนั้นไปด้วยค่ะ แน่นอนว่า นั้นก็ทำเอา อาแปะถึงกับยืนตัวเกร็งสูดปากครางเล็กน้อยด้วยความเสียว...

“อูยยยยยย..” อาแปะร้องอย่างมีท่าทีทรมาน ซึ่งมิ้นก็มองแกที่แสดงท่าทีนั้น อย่างอมยิ้มเล็กๆ ก่อนจะค่อยก้มหน้า เพื่อทำตามที่แก สั่งเมื่อกี้ ซึ่งก็คือการดูดอมควยของแกนั้นเองค่ะ... 

และทันทีที่มิ้นได้ถลกหัวควยของแกออกมานั้น ก็ทำเอามิ้นถึงกับชะงักนิดๆ เพราะกลิ่นควยของแก มันคลคลุ้งเข้าที่จมูกของมิ้นอย่างเต็มๆ.. แถมไม่ได้มีแค่กลิ่นควยเท่านั้น ยังมีกลิ่นเยี่ยวด้วยค่ะ...

แต่กลิ่นพวกนั้นก็ไม่ได้ทำให้มิ้นรู้สึกแย่อะไร แต่กลับกันรู้สึกชอบ และค่อนข้างคิดถึงกลิ่นควยอันนี้พอสมควร ก่อนที่มิ้นจะเริ่มใช้ลิ้นเข้ากวาดเข้าเลียที่ปลายหัวควยที่มิ้นได้ทำการถลกหนังหุ้มของมันนั้น....

“อืมมมมมม อูยยยยยยย...” อาแปะ สูดปากร้องครวญ อย่างยืนตัวเกร็ง ทันทีที่โดนมิ้นใช้ลิ้นเข้าเลียรอบๆหัวควยของแกอย่างไปมา ก่อนที่อาแปะ แกจะสะดุ้งและร้องอย่างเสียงดังเล็กน้อย เมื่อโดนมิ้นจัดการดูดอมควยของแก โดยเริ่มจากการดูดเน้นๆที่ส่วนหัวควยของแกก่อน และจึงค่อยๆขยับดูดอม แบบขึ้นสุดลงสุด ชนิดที่ริมฝีปากของมิ้นแตะที่โค่นควยของแกเลย...

“อื้อออออออออออ อือออออออออออ อือออออออออ..” มิ้นร้องคราง ขณะทำการดูดอมควยของอาแปะแบบขึ้นสุด-ลงสุดแบบช้าๆไม่หยุด ซึ่งจังหวะที่ มิ้นขยับปากสาวเข้าไปจนสุดโค่น กับ ตอนขยับสาวออกมาอยู่ตรงหัวควยนั้น มิ้นจะทำการแช่คาและดูดเน้นๆบริเวณนั้น อยู่สักแวบหนึ่ง และค่อยขยับต่อ...

“อูยยยยยยยยยยย อาาาาาาาาาา สุดยอดเลยยยยยยยย...” อาแปะคราง และร้องบอก ด้วยท่าทีและน้ำเสียงที่แสดงถึงความเสียวเอามากๆ ซึ่งมันก็ไม่แปลกหรอกที่จะโอดครวญแบบนี้ ถ้าไม่โอดสิแปลก!! ก็เจอการดูดแบบนี้เข้าไป หลังจากที่แกเอ่ยโอดครวญก็ทำให้มิ้น นึกคึก และขยับปากกระทำกับท่อนควยของแกอย่างหนักมากขึ้น... จนอาแปะเป็นฝ่ายทนไม่ไหว ขยับมือไม้เข้าจับที่หัวของมิ้นและเป็นฝ่ายคุมจังหวะแทน ทำเอามิ้นถึงกับร้องครางในลำคออย่างเสียงดังมากขึ้น....

“อื้อออออออออ อือออออออออ อืออออออออออ..” เสียงครางของมิ้นที่เอ่ยร้องดังขึ้น ทันทีที่ อาแปะเป็นฝ่ายควบคุมจังหวะในการดูดอมควย ซึ่งแกก็ชอบกดหัวของมิ้นแบบหนักๆตอนที่ปากของมิ้นขยับเข้ามาดูดจนสุดโค่นควยของแกค่ะ กดหัวมิ้นชนิดที่หน้ามิ้นซุกแนบกับขนหมอยของแกเลย....

โดยแกก็กระทำแบบนั้นกะมิ้นอยู่ราวๆ 6-8 ทีได้ และถึงผลักหัวของมิ้นออก แถมผลักแบบแรงเสียด้วย...

“อื้ออออออออออออ...” มิ้นครางดัง หลังโดนแกผลักศีรษะออกจนทำให้ปากสวยๆของมิ้น ต้องหลุดจากควยของแก ซึ่งถ้าถามมิ้น ว่า ชอบการกระทำเมื่อกี้ของแกมัย? ขอบอกเลยค่ะ ว่า ชอบพอสมควร แถมการกระทำของอาแปะเมื่อกี้ ตอนเป็นคุมจังหวะนั้น ก็ทำเอามิ้นเสร็จไปรอบหนึ่งด้วยค่ะ....

“แฮ่ก แฮ่ก แฮ่ก...” อาแปะเอ่ยหอบอย่างเสียงดัง สีหน้าของแกก็แลดูหื่นเอามากๆด้วย ไม่เพียงสีหน้านะค่ะที่แสดงท่าทีหื่นๆ หากแต่น้ำเสียงของแกที่เอ่ยหอบนั้น ก็แสดงถึงความหื่นพอสมควร ที่สำคัญคือ ควยของแก ที่แข็งโด่ ชนิดที่พร้อมจะเย็ดและระเบิดน้ำควยออกมาได้ทุกเมื่อด้วยค่ะ....

มิ้นที่หอบครางเหมือนกับแกนั้น ก็จ้องมองท่อนควยของแกที่มีสภาพพร้อมสุดๆนั้นอย่างยิ้มน้อยๆ แบบค่อนข้างถูกใจกับสภาพควยของแก แต่ไม่ทันที่มิ้นจะเอ่ยปาก หรือ พูดอะไรกับแก ทางอาแปะก็เป็นคนเอ่ยออกมาก่อน...

“ขอเวลาเดี๋ยวนะ พอดีนึกได้ว่า มีของที่กะจใช้กะลื้อนะ..” อาแปะเอ่ย และทันทีที่เอ่ยจบ แกก็เดินออกไปหาของตามที่แกกล่าวถึงทันที แบบไม่คิดจะให้มิ้นเอ่ยตอบอะไรก่อนเลยค่ะ มิ้นก็ได้แต่มองแบบตาปริบๆ จริงๆตอนนั้นก็นึกอยากโวยวายเหมือนกัน ก็ตอนนั้น มิ้นเงี่ยน และอยากโดนควยมากๆแล้ว แต่เอาเถอะ พอได้ยินที่แกพูดเมื่อกี้ว่า ‘มีของจะลองใช้กับมิ้น’ มิ้น จะเป็นเด็กดี อดทนรอหน่อยก็แล้วกัน...

อาแปะใช้เวลาในการหาของดังกล่าวอยู่แป๊บหนึ่งได้ ก่อนที่แกจะเดินหลับมาหามิ้น ทีแรกตอนที่แกเดินกลับมาหานั้น มิ้นก็เกือบจะร้องถามแกแล้ว เพราะไม่เห็นแกจะหยิบจะถืออะไรกลับมาเลย? แต่มิ้นก็ได้เลือบไปเห็นเสียก่อน ว่า ของที่แกไปเอานั้นมันอยู่ที่ควยของแกนั้นเองค่ะ...

อาแปะได้สวมอะไรบางอย่างที่ควยของแก โดยอะไรบางอย่างที่ว่านั้น ก็มีลักษณะเป็นเหมือนปลอกยาง จากที่ดูมันน่ามีไว้เพิ่มขนาดรอบวงของลำควย อ้อ เหตุผลที่มิ้นเรียกมันว่า ปลอกก็เพราะ ตรงส่วนบริเวณส่วนหัวมันเกิดโล่งค่ะ ไม่มีการหุ้มแต่อย่างใด และจากากรประเมินด้วยสายตาของมิ้น ดูเหมือนเจ้าปลอกควยนั้น จะทำให้ควยของอาแปะ ในตอนนี้น่าจะมีขนาดพอๆกับของนายทันแล้วค่ะ...

และที่ร้ายกว่าการที่เจ้าปลอกนั้นทำหน้าที่อัพขนาดรอบวงของลำควยนั้น ก็คือ ผิวของมันค่ะ ผิวของเจ้าปลอกนั้นไม่ได้ราบเรียบแต่อย่างใด หากแต่เต็มไปด้วย ปุ่ม ไม่สิ น่าจะเรียกว่า ขน อาจจะถุกกว่า เพราะมันมีลักษณะ เป็นแท่งพลาสติกเล็กๆยื่นยาวราวๆ 1 ไม่ก็ 2 เซน... 

“อั๊ว สั่งไอ้นี่มา....เพื่อใช้กับลื้อโดยเฉพาะเลยนะ..” อาแปะเอ่ย ด้วยน้ำเสียง และท่าทีเหมือนโอ้อวดอย่างสุดๆ แน่นอนว่าทางมิ้นก็จ้องมองยัง ควยของแกที่ติดออฟชั่นนั้น อย่างกลืนน้ำลายหน่อยๆด้วย... 

จริงๆก็ไม่ได้แค่กลืนน้ำลายเท่านั้น หากแต่ยังเสียวที่หีเอามากๆอีกด้วยค่ะ...คือ พอ มิ้น เห็นควยของอาแปะที่สวมใส่ปลอกนั้น มันก็ทำให้มิ้นเงี่ยนขึ้นมาอีกครั้ง หลังจากที่ระดับความเงี่ยนมันได้ลดลงมาหน่อยเพราะรออาแปะ แถมไม่ใช่แค่เพิ่มขึ้นเท่านั้นนะค่ะ ยังอยาก และอยากรู้มากๆแล้วว่า ควยของอาแปะ ที่ติดไอ้นี่ มันจะเด็ดดวง และ อร่อย ขนาดไหน...

“อย่างงั้นเหรอค่ะ? งั้นใช้มันเลยมัยละค่ะ...” มิ้นเอ่ยตอบ พร้อมกับถามกลับ พร้อมกับขยับร่างลุกขึ้น และหันหลัง อย่างค่อยๆขยับโก้งตูดให้กับทางอาแปะเค้า...

“เอ้า....เข้ามาเย็ดหีมิ้นสิค่ะ แปะ...” มิ้นที่หันหน้ากลับไปหาอาแปะที่ยังคงยืนอยู่ด้านหลังของมิ้นนั้น และเอ่ยกล่าวด้วยน้ำเสียงหวานๆ หลังจากที่มิ้นได้จัดท่าทางอย่างหันหลังและโก้งตูดให้ ซึ่งมิ้นก็ไม่ได้แค่หันกลังและโก้งตูดให้เท่านั้นนะค่ะ หากแต่ขยับมือไม้เข้าทำการแหวกแหกหีของตัวเอง ในตอนที่เอ่ยเชื้อเชิญนั้นด้วยค่ะ.. 

อิๆๆๆ..เป็นอะไรที่ร่านสุดๆเลยใช่มัยละค่ะ?

“อืมมมม... ถึงไอ้ทันเคยบอกอั๊วไว้ ว่า ได้เล่นหีของลื้อจนบานแล้ว แต่ก็ไม่นึกว่า หีของลื้อมันจะบานน่าเกลียดขนาดนี้...” อาแปะที่ยังคงยืนมองนั้นก็เอ่ยกล่าวขึ้น พร้อมกับค่อยๆเดินตรงเข้ามาหามิ้นที่โก้งตูดให้กับแก ซึ่งถ้อยคำนั้นของแกก็ทำให้มิ้นรู้สึกทั้งโกรธและอายอยู่ไม่น้อย ถึงแม้สิ่งที่อาแปะได้พูดนั้น มันค่อนข้างจริงก็ตาม...

“อื้อออออออ.....หีของมิ้น มันน่าเกลียดมากเลยเหรอค่ะ..” มิ้นครางเบาๆ ทันทีที่ อาแปะ ได้เอาควยที่สวมปลอกที่มีผิวขรุขระ เข้าไถถูที่หีของมิ้น ก่อนที่มิ้นจะกลั้นใจเอ่ยถามแก ด้วยความอยากรู้ว่า ผู้ชายคนอื่นเค้าคิดยังไงกับสภาพหีของมิ้นในตอนนี้ คือ อยากรู้ว่า มันน่าเกลียดมากๆจริงๆเหรอ?

“อืมมมมม มากกกกกกก ถ้าเห็นแต่หี คงนึกว่า เป็น หีของอีกระหรี่ขายหีที่ไหนแน่ๆ...” คำตอบของอาแปะนั้น ทำเอามิ้นที่รอฟังอย่างตั้งใจนั้น ถึงกับหน้าชา พูดไม่ออกเลย คือส่วนตัว มิ้นไม่คิดว่า หีของตัวเอง จะน่าเกลียดระดับนั้น ถึงแม้มันจะปลิ้นย้วย และสีแคมเริ่มคล่ำหน่อยๆแล้วก็ตาม....

“ตะ...แต่ถึงน่าเกลียดแบบนี้ แปะก็ยังอยากเล่นหีหนูอยู่ใช่มัยค่ะ..” มิ้นถามต่อ อย่างน้ำเสียงสั่นมากขึ้น เพราะทางอาแปะยังคงเอาควยที่สวมปลอกนั้น ไถถูที่ปากรูหีของมิ้นอย่างไม่หยุด ซึ่งมันก็สร้างความเสียวซ่านให้แก่มิ้นเอามากๆเลยค่ะ และไม่ได้แค่รู้สึกเสียวเท่านั้น ยังรู้สึกคันๆอีกด้วยค่ะ ส่วนสาเหตุก็มาจาก เจ้าพลาสติกแท่งๆที่ดูเหมือนปุ่ม เหมือนขน ที่อยู่ทั่วทั้งปลอกนั้นแหละค่ะ...

โดยที่ความเสียวและความคันนั้น ก็ทำเอามิ้นไม่อยากคิด ถึงตอนที่โดนเจ้าควยนี่เย็ดเลยค่ะ มันคงสร้างความเสียวซ่านให้มิ้นมากๆๆๆแน่ๆๆ หลังจากที่มิ้นเอ่ยถามกับอาแปะนั้น ทางอาแปะก็นิ่งเงียบอย่างไม่ยอมตอบคำถามนี้...แต่เขาตอบด้วยการกระทำแทนค่ะ ด้วยการกดควยเข้าไปในในหีของมิ้นอย่างทันที...

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา!!..” มิ้นร้องลั่น อย่างสะดุ้งสะท้านสุดตัวทันที ที่โดนอาแปะสอดใส่ท่อนควยเข้ามาอย่างมิดด้าม ก่อนที่มิ้นจะสะดุ้งสะท้านอย่างเสียวซ่านอีกครั้ง เมื่อ อาแปะได้ขยับซอยควยต่ออย่างทันที....

“อื้อออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..” มิ้นเอ่ยครางดังอย่างต่อเนื่องแทบทันที โดยทาง อาแปะ ที่ขยับท่อนเอ็นกระทุ้งกระแทกใส่รูหีของมิ้นอย่างไม่ยั้งนั้น ก็มีการขยับกระทุ้งใส่อย่างรุนแรงขึ้น เรื่อยๆ อีกด้วยค่ะ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..” มิ้นร้องครางดังขึ้นเรื่อยๆอย่างไม่หยุด ตามแรงกระแทกที่ขยับอัดเข้าใส่อย่างหนักหน่วงนั้น ซึ่งอาแปะ แกก็กระทุ้งหนักหน่วงชนิดที่มีเสียงดัง ปึกกกกกกกกกๆๆๆ ป้าบบบบบบบบๆๆๆๆๆๆๆๆ รั่วดังอย่างไม่หยุดเลยค่ะ..

โดยมิ้น ก็ยืนโก้งโค้งรองรับการกระทุ้งกระแทกอย่างหนักหน่วงของ อาแปะ อยู่พักใหญ่ ไม่แน่ใจว่าโดนอาแปะ รั่วควยกระทุ้งไปกี่ที รู้แต่ว่า ก่อนที่อาแปะจะหยุดพักการซอยนั้น แกทำการกระทุ้งกระแทกใส่เป็นครั้งสุดท้าย แบบรุนแรงสุดๆ เล่นทำเอามิ้นถึงครางลั่นด้วยความเสียวสุข เพราะแรงกระแทกนั้นทำเอามิ้นถึงกับเสร็จไป 1 น้ำเลยละค่ะ...
 
“อื้อออออออออ... อาาาาาาาาาาาาาาา..” มิ้นครางอย่างตัวสั่นเทิ้ม ด้วยความเสียวสุข จากการกระทุ้งกระแทกเมื่อกี้ ซึ่งความสุขสมนั้น ก็ทำเอาร่างอรชรของมิ้นถึงกับกระตุกนิดๆ แถมถึงกับเข่าอ่อน จนเกือบจะทรุดล้มลง โชคดีที่ อาแปะ ได้เอื้อมมือเข้ามาจับ/ฉุด/ดึง แขนข้างหนึ่งของมิ้นไว้ จึงทำให้มิ้นยังไม่ทรุดตัวลงไปนอนกับพื้นค่ะ..

“อูยยยยยยย เป็นไงบ้าง กับควยอันใหม่ของอั๊วนะ เสียวถูกใจลื้อมัย?...” อาแปะเอ่ยถาม และเขาก็ไม่ได้ถามเฉยๆ หากแต่ ทำการขยับควยบดคว้านคลึงไปมาภายในรูหีของมิ้นอีกด้วย ทำเอามิ้นที่โคตรเสียวอยู่แล้วนั้น ก็ยิ่งเสียวมากขึ้น เสียวแบบสุดๆๆด้วยค่ะ..

“อาาาาาาาาาาาาาาา มะ...มากๆๆๆ เลยค่ะ แปะ..” มิ้นคราง และเอ่ยตอบกับอาแปะ แทบทันที แต่ดูเหมือนทาง อาแปะจะไม่ค่อยเข้าใจในถ้อยคำนั้นของมิ้นเท่าไร ...

“มากๆๆ นี่คือ??...” อาแปะถามกลับ แทบทันที ราวกับสงสัย งงๆ กับถ้อยคำเมื่อกี้ของมิ้น ซึ่งแกก็ไม่ได้แค่ถามอย่างเดียวนะค่ะ หากแต่ทำการบดควยใส่รูหีของมิ้นอย่างหนักกว่าเดิมด้วยค่ะ...
 
“อูยยยยยยย หมายถึงความเสียวค่ะ ควยอันใหม่ ของ แปะทำเอามิ้นเสียวมากๆๆๆ เลยค่ะ..”มิ้นสูดปากและกลั้นใจตอบ ซึ่งมิ้นก็ไม่ได้พูดเกินจริงแต่อย่างใด ควยของแกที่สวมใส่เจ้าปลอกนั้น มันทำให้มิ้นเสียวมากจริงๆค่ะ ยิ่งจังหวะตอนที่ถูกเจ้าควยสวมปลอกนั้นขยับซอย เป็นอะไรที่เสียวสุดๆๆๆ ส่วนสาเหตุที่ทำให้เสียวมากนั้น ก็หนีไม่พ้น เจ้าปุ่ม ที่เหมือนขนแข็งๆที่อยู่ตามปลอกนั้นแหละค่ะ เพราะขณะที่อาแปะซอยควย เจ้าขน เจ้าปุ่ม ที่ว่านี่ ก็ได้เข้าครูดกับผนังภายในหี จนทำให้มิ้นทั้งเสียว และรู้สึกคันหียิบๆอย่างสุดๆอีกด้วยค่ะ...

ถ้าเพื่อนๆจะถามว่า มิ้นรู้มัยว่า มันจะเสียวแบบนี้ จริงๆตั้งแต่เห็นควยของอาแปะสวมปลอกนี่ มิ้นก็คาดอยู่แล้วว่า มันต้องเป็นอะไรที่เสียวมากๆแน่ค่ะ ซึ่งมันก็จริงดังที่คาดไว้ ไม่สิ ต้องบอกว่ายิ่งกว่าที่คาดอีกค่ะ เพราะไม่คิดว่า มันจะทำให้รู้สึกคันหียิบๆแบบนี้ด้วย..

หลังจากที่มิ้นเอ่ยตอบไปนั้น อาแปะ แกก็นิ่งเงียบไม่ตอบอะไรกลับมา แต่แกก็นิ่งไปแวบเดียวเท่านั้นค่ะ ก่อนที่แกจะทำการตอบด้วย การกระทุ้งกระแทกรูหีของมิ้นต่อค่ะ เล่นทำเอามิ้นถึงกับสะดุ้งและร้องครางดังอีกครั้ง...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา!!! อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..” มิ้นเอ่ยร้องครางดังอย่างสะท้าน ทันทีที่ อาแปะได้ขยับซอยควยใส่รูหีของมิ้นอีกครั้ง แถมคราวนี้แกจัดหนัก ตั้งแต่เริ่มเลยค่ะ คือ ขยับอัดใส่รูหีของมิ้นอย่างแรงๆแบบไม่ยั้ง ยิ่งแกได้จับรั้งแขนข้างหนึ่งของมิ้นเอาไว้ด้วยแล้ว จึงทำให้การขยับควยซอยใส่นั้น เป็นไปอย่างต่อเนื่องแบบถี่ยิบอย่างสุดๆๆๆๆ...

 “อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..” มิ้นเอ่ยปากร้องครางดังอย่างไม่หยุด ด้วยความเสียวจากการกระเด้าอันหนักหน่วงของอาแปะนั้น ซึ่งแกก็กระทุ้งกระแทกจนทำเอาร่างอรชรของมิ้นนั้นโยกไหวไปมาแบบสุดๆ นอกจากจะโยกไหวไปมาแล้ว รูหีของมิ้น ก็เริ่มรู้สึกร้อนมากๆอีกด้วยค่ะ...

“อาาาาาาาาาาาาาาา...มะ ไม่ไหวแล้ววววว” อาแปะเอ่ยร้องบอกอย่างเสียงดัง หลังจากที่แกอัดกระทุ้งกระแทกรูหีของมิ้น อยู่ครู่ใหญ่ๆนั้น...ซึ่งหลังจากที่แกเอ่ยถ้อยคำนี้ออกมา แกก็ยังคงกระแทกรูเสียวของมิ้นต่ออีก 6 – 7 ที ก่อนที่อาแปะจะสบคำรามดังออกมาทันที ที่แกทำการกระทุ้งกระแทกอัดใส่รูหีเป็นครั้งสุดท้าย...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา!!..” เสียงของมิ้นที่หวีดร้องขึ้นทันทีที่โดน อาแปะ ตะบั่นลำควยเข้าใส่รูหีเป็นครั้งสุดท้ายอย่างเต็มแรง!! ซึ่งการกระแทกครั้งสุดท้ายนั้น ก็เป็นอะไรที่เสียวมากๆ ชนิดที่ทำให้มิ้นถึงกับ เสร็จติดๆกันถึง 2 ครั้งเลยค่ะ ครั้งแรกเสร็จเพราะโดนกระแทกครั้งสุดท้าย ส่วนครั้งที่ 2 เสร็จ ในตอนที่โดนน้ำควยของอาแปะที่หลังราดตามเข้ามา ภายในไม่กี่อึดใจ หลังจากที่ทำการกระแทกครั้งสุดท้ายไปนั้น...

โดยที่ทางอาแปะนั้น ก็สูดปาก และเกร็งตัวพร้อมกับจับแขนดึงรั้งร่างของมิ้น เพื่อให้มิ้นยังคงอยู่ในสภาพที่ยืนโก้งตูด นั้นอย่างแน่น แต่เขาก็จับรั้งให้มิ้นยังคงอยู่ในสภาพนั้นเพียงแป๊บเดียวค่ะ ก่อนที่ อาแปะ จะคลายมือข้างนั้น จนทำให้มิ้นถึงกับทรุดตัวลงนอนกับพื้นอย่างหมดแรงทันที ซึ่งทางอาแปะนั้น ก็ทรุดตัวลงตาม อย่างเข้าสวมกอดจากทางด้านหลังของมิ้น ด้วยค่ะ...

“อื้ออออออออออออออ อูยยยยยยยยยยย...” มิ้นสูดปากร้องครางด้วยความเสียวจากน้ำควยของแกที่ยังคงไหลเข้ามาในหีอย่างไม่หยุด ซึ่งน้ำควยของแกยังคงร้อนแรง และเยอะแยะมากมายเช่นเดิมค่ะ..และในขณะที่มิ้นเสียวซ่านให้กับน้ำควยของอาแปะที่ยังหลั่งไหลเข้ามาอย่างไม่หยุดนั้น...มิ้นก็ถึงกับสะดุ้ง และเอ่ยร้องครางเบาๆ ทันทีที่ อาแปะได้ขยับมือไม้เข้ามาทำการบีบคลึงยังเต้านมข้างหนึ่งของมิ้น...

“อื้ออออออออออ...” มิ้นครางอย่างสะดุ้งสะท้านให้กับการกระทำดังกล่าวของอาแปะ โดยที่ทางอาแปะนั้น ก็ไม่ได้บีบคลึงเต้านมของมิ้นอย่างเบาๆนะค่ะ หากแต่บีบคลึง และขยำขยี้ แบบมันส์มือเลยละค่ะ...

“อูยยยยยยยย เบาหน่อยค่ะ แปะ บีบแบบนี้ นมมิ้นได้เละเหลวหมดพอดี..” มิ้นเอ่ยโอดเชิงบอกกับอาแปะ ด้วยท่าทีที่ยังเหนื่อยอ่อน จริงๆมิ้นก็ไม่อยากจะเอ่ยห้ามอะไรแบบนี้หรอกค่ะ.... แต่มันไม่ไหวจริงๆ คือ อาแปะ เค้าเล่นนมมิ้นอย่างไม่มีท่าทีเกรงอกเกรงใจเลยค่ะ

ขืนปล่อยให้แก บีบ เค้น คลึง หนักๆแบบนี้ต่อไป มีหวัง นมมิ้นได้เหลวแหลกคามือแกแน่ค่ะ...

แต่เพื่อนๆ...เชื่อมัยละค่ะ หลังจากที่มิ้นเอ่ยบอกอาแปะแบบนั้นออกไป แทนที่ อาแปะ จะหยุด หรือ เบา ในการบีบนมของมิ้นนั้น...อาแปะ กลับทำการบีบนมข้างนั้นของมิ้น อย่างแรงและหนักกว่าเดิมค่ะ  แถมงวดนี้ แกไม่ได้แค่ บีบ เค้น คลึง เหมือนเมื่อกี้นะค่ะ หากแต่มีการตบที่นมของมิ้น เพื่อให้มันได้แกว่งไปมา ก่อนที่แกจะใช้มือหยาบๆของแกนั้น เข้าทำการบีบขยำขยี้นมข้างนั้นของมิ้น อย่างเต็มแรง ชนิดที่ทำเอาเต้านมข้างนั้นของมิ้นบิดเบี้ยวไปตามแรงบีบของแกเลยค่ะ..

“อื้ออออออออออ..” มิ้นครางเบาๆอย่างหน้าเหยเกนิดๆจากการถูกแกบีบนมอย่างรุนแรงนั้น ซึ่งทันทีที่มิ้นถูกอาแปะทำแบบนั้นกลับมา ก็ทำเอามิ้นทำอะไรต่อไม่ถูกเลยค่ะ จริงๆ มิ้นก็กะจะเอ่ยร้องห้ามอีกครั้ง แต่ก็เกิดกลัวว่า ถ้าเอ่ยไปแล้ว จะโดนอาแปะจะเล่นงานที่นมข้างนั้น อย่างหนักหน่วงกว่านี้ อีกนี่สิ...จึงทำให้มิ้นเลือกที่จะนิ่งๆ ปล่อยให้แกขยำขยี้นมข้างนั้นจนกว่าจะพอใจ...

“นี่....อั๋วขอถามอะไรหน่อยสิ ลื้อเย็ดกะไอ้ทันมันบ่อยมัย?...” อาแปะที่นอนทาบทับบนแผ่นหลังของมิ้น และยังคงเล่นเต้านมข้างหนึ่งของมิ้นอยู่นั้น ก็เอ่ยถามขึ้นมา ซึ่งจังหวะ ตอนที่แกถามนั้น แกก็เปลี่ยนจากการบีบขยำแรงๆ ที่นมข้างนั้น มาเป็นการเค้นคลึงแบบรีดนมแทนค่ะ....ตอนที่โดนกระทำแบบนั้น  ก็ทำเอามิ้นทั้งนึกสงสัย และอยากถามอาแปะ ว่า ‘ใจคอกะจะเอาให้นมข้างนั้นของมิ้น ทั้งเหลว ทั้งยาน เลยใช่มัย??’

“อื้อออออออ บ่อยค่ะ โดนเย็ดเกือบทุกวันเลยค่ะ..” มิ้นตอบเบาๆ ด้วยน้ำเสียง และท่าทีที่แสดงถึงความเหนื่อยที่คละด้วยความเสียวหน่อยๆ..ซึ่ง อาแปะ นั้นก็ตอบกลับทันทีที่ มิ้นเอ่ยจบ...

“นั้นสินะ ถ้าได้คนสวยๆอย่างลื้อเป็นแฟน....ก็คงต้องจับเย็ดเกือบทุวันแบบนั้นแหละ..ไม่งั้นเสียของแย่....”อาแปะตอบ พร้อมกับคลายมือข้างที่ขยำขยี้เต้านมข้างนั้นของมิ้น หลังจากที่แกคลายมือไม่ทันไร แกก็ทำให้มิ้นถึงกับสะดุ้งสะท้านอีกรอบ เมื่อแกได้ขยับควยเข้าบดใส่หีของมิ้นอย่างไปมา...

“อื้อออออออออออ...” มิ้นครางเบาๆด้วยความเสียวจากการถูกอาแปะ ขยับควยคว้านคลึงไปมาภายในรูหีของมิ้น ซึ่งแกก็เอ่ยถามต่อ ขณะทำการบดควยใส่อย่างไปมานั้น...

“แล้วจริงรึเปล่า ที่ไอ้ทัน มันเย็ดสดกับหนูทุกครั้งนะ...” อาแปะถามต่อ โดยคราวนี้เสียงของแกดูแหบลงเล็กน้อย...

“อูยยยยยยยยยย ค่ะ นอกจากโดนเย็ดสดแล้ว ยังโดนแตกในทุกครั้งด้วยค่ะ..” มิ้นสูดปากและเอ่ยตอบ ซึ่งมิ้นก็พยายามจะหันหน้าไปมองแกที่ยังคงประกบกอดอยู่ทางด้านหลังของมิ้นนั้น...

“แล้วระหว่างอั๊วกับไอ้ทัน ใครเย็ดลื้อได้มันส์กว่ากัน....” อาแปะเอ่ยถามต่อ ซึ่งแกก็เว้นช่วงไปหน่อยก่อนจะถามคำถามนี้ ไม่รู้ว่า อึ้ง กับคำตอบที่ มื้นบอกว่า โดนนายทัน จับเย็ดสด แตกในทุกครั้งหรือไง??

“มะ ไม่รู้ค่ะ ตอนนี้ไม่รู้จริงๆ แต่ถ้าได้แปะเย็ดอีกสักน้ำ ก็คงตอบได้...” มิ้นตอบ ด้วยรอยยิ้มอย่างเล่นหูเล่นตากับอาแปะหน่อยๆ จากที่เหลือบเห็น เหมือนอาแปะ แกจะยิ้มอย่างชอบพอกับถ้อยคำนั้นของมิ้น พอสมควรค่ะ..

“อีกน้ำงั้นเหรอ? ได้สิ.. แต่อั๊วขอเวลาสักเดี๋ยวนะ..” อาแปะตอบ พร้อมกับทำการถอนดึงควยออกจากหีของมิ้นอย่างทันที..

“อาาาาาาาาาาาาาาา....” มิ้นร้องคราง ทันทีที่ อาแปะถอนดึงควยออกไปจากรูหีของมิ้น เชื่อมัยค่ะว่า มิ้นยังคงรู้สึกทั้งเสียวและคันที่รูหีอยู่ ถึงแม้อาแปะจะถอนควยของแกออกไปแล้วก็ตาม นอกจากจะรู้สึกเสียวและคันที่ข้างในหีนั้น มิ้นยังรู้สึกร้อนภายในหีมากๆด้วยค่ะ...

ก่อนที่อีกสักพัก มิ้นจะรู้สึกถึงลมเย็นๆที่พัดเข้ามาในรูหีของมิ้น ซึ่งทันทีที่รู้สึกถึงลมเย็นๆพัดเข้ามาในหีของตัวเองนั้น มิ้นก็รู้อย่างทันที แบบไม่ต้องมอง ว่า สภาพหีของตัวเอง ในตอนนี้นั้น คงบานอ้าอย่างหุบไม่ลงอีกแล้วแน่ๆ..คือ  หีของมิ้นในตอน นี้ มันเปราะบางมากค่ะ คือ แค่โดนควยขนาดกลางๆ แบบของอาแปะจัดหนัก รั่วควยกระทุ้งใส่สักชุด แบบเมื่อกี้ หีมิ้นก็บานไม่หุบแล้วค่ะ...

แน่นอนว่า สาเหตุที่ทำให้หีของมิ้น อ้าบานง่ายๆ นั้นแบบนี้ เป็นผลจากการโดนควยใหญ่ๆของนายทันเกือบทุกวันนั้นเองค่ะ 

“อื้ออออออออออ..” มิ้นครางอย่างหอบเหนื่อย และยังคงนอนคว่ำ อยู่ในสภาพโก้งตูดเล็กน้อย ซึ่งในระหว่างที่มิ้นนอนพักอยู่นั้น มิ้นก็ไม่รู้จริงๆ ว่า ทางอาแปะที่ถอนควยออกไปนั้น กำลังทำอะไรอยู่?? คือไม่รู้อะไรเลยจริงๆ ค่ะ 

ก่อนที่แกจะกลับมา พร้อมกับทำให้มิ้นสะดุ้งสะท้าน เมื่อทางอาแปะนั้นได้ทำการจับแหวกแก้มก้นของมิ้นออก พร้อมกับทำให้มิ้น ทั้งสะดุ้ง และเสียวซ่าน เมื่อแกได้ก้มหน้าเข้าทำการเลียรูตูดของมิ้น.....

“อื้ออออออออออออ อาาาาาาาาาาาาาาา!!!..” มิ้นร้องครางด้วยความเสียวจากการกระทำนั้นของแก ซึ่งอาแปะเค้าก็ได้ใช้ลิ้นของเขา เข้าละเลงใส่รูตูดของมิ้นอย่างไม่มีท่าทีจะขยะแขยงแต่อย่างใด....แถมแกไม่ได้แค่เลียวนรอบๆแค่รูตูดเท่านั้น หากแต่คึกถึงขั้นดันลิ้นเข้าไปในรูตูดของมิ้นอีกด้วยค่ะ...

แน่นอนว่า การโดนแกสอดลิ้นเข้าไปในตูดนั้น มันทำให้เสียวกว่า ตอนโดนเลียรอบๆที่รูตูดไม่รู้กี่เท่า...

“อื้ออออออออออออออออ!!!..” มิ้นร้องครางอย่างสะดุ้งสะท้านด้วยความเสียวมากๆ จากการโดน อาแปะ แยงลิ้นใส่รูตูดไปมา ไม่หยุด ถึงแม้ทางอาแปะจะละเลงลิ้นใส่ตูดของมิ้นไม่นาน น่าจะราวๆ 5 นาทีได้ แต่เชื่อมัยค่ะว่า ไอ้เดี๋ยวเดียวไม่ถึง 5 นาทีนี่ สำหรับมิ้นแล้ว มันนานเหมือนเป็น สิบๆนาทีเลย...

ถ้าจะถามว่า ทำไมมิ้นถึงรู้ว่าโดนอาแปะเลียตูดอยู่ 5 นาที??... แบบว่าตอนก่อนโดน กับหลังโดน มิ้นได้เหลือบมองดูนาฬิกาที่ติดอยู่ที่ผนังอยู่นะค่ะ เลยทำให้รู้ ถึงจะไม่แม่น แต่ก็ช่วงเวลาที่โดน อาแปะเลียตูดนั้น ก็ราวๆนั้นค่ะ..

“ยกต่อไปที่ลื้อต้องการ อั๊วขอเล่นรูนี้ของลื้อนะ และคราวนี้จะเอาให้ลื้อ ติดหลงควยของอั๊วเลย..” อาแปะเอ่ยกล่าวเชิงบอก พร้อมกับเอาควยจ่อที่รูตูดของมิ้น ขณะที่มิ้นยังคงหอบครางอย่างอ่อนแรง จากการถูกเลียเมื่อกี้ อ้ออ ขอเพิ่มเติมหน่อยค่ะ ไอ้ที่ว่าจ่อ นี่ ไม่ใช่จ่อธรรมดานะค่ะ แต่แก จ่อ แล้วเหมือนกับกดๆให้มันเสียบเข้าไป แต่ยังไม่ให้เข้าไป ไม่รู้ว่ามิ้น อธิบายถูกหรือเปล่า? แต่ไอ้ที่จ่อของอาแปะ มันก็ราวๆนี้นะค่ะ.

“อื้อออออออ ค่ะ เอาเลยค่ะ ถ้าคิดว่า เล่นตูดของมิ้นแล้ว ทำให้มิ้นหลงควยของแปะได้ละก็..” มิ้นตอบกลับเกือบทันที จริงๆการถูกอาแปะเล่นที่รูตูดนั้น เป็นอะไรที่มิ้นรออยู่เลย.. เพราะคราวก่อนที่มิ้นเสียวซ่านอย่างกระเจิดกระเจิงแบบไม่เคยเจอมาก่อนนั้น ก็มาจากการถูกอาแปะเล่นตูดนี่แหละ แถมเหตุผลที่มาให้อาแปะเย็ดอีกครั้ง ก็อยากได้ความเสียวแบบนั้นอีกครั้งด้วย จึงไม่มีเหตุผลที่มิ้นจะปฎิเสธ หรือ ห้าม ไม่ให้อาแปะ เล่นตูด แต่อย่างใด....

แต่ทว่าในตอนนั้น มิ้นกลับลืมอะไรไปอย่าง?? คือ ควยของอาแปะในเวลานี้มันไม่เหมือนเมื่อคราวก่อน เพราะคราวนี้ ควยของอาแปะได้สวมใส่ปลอก ทำให้ควยของอาแปะมีความหนาและใหญ่ขึ้น ยังไม่รวมถึง เจ้าขน เจ้าปุ่มที่ปลอกนั้นด้วย...

ใช่...มิ้น ลืมจุดนี้ไปสนิทเลยค่ะ มานึกได้ ก็ตอนที่ อาแปะได้ดันควยเข้าใส่ในรูตูดของมิ้นแล้วนั้นเอง...

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา..” มิ้นครางลั่นให้กับการที่อาแปะ ดันควยเข้าไปในรูตูด ซึ่งแกก็ได้ขยับดันควยเข้ามาแทบจะทันที หลังจากที่มิ้นตอบจบ ซึ่งตอนที่ควยของแกดันเข้ามานั้น ก็สร้างความเจ็บปวดให้กับมิ้นพอสมควร ก็อย่างที่บอกควยของอาแปะในตอนนี้ มันได้เปลี่ยนไปแล้ว ถ้ามันยังขนาดเดิม หรือ ไม่สวมปลอก มิ้นก็คงไม่รู้สึกเหมือนโดนเย็ดตูดครั้งแรกแบบนี้แน่ๆค่ะ..

โดยควยของอาแปะนั้น ก็ไม่ได้เข้าไปในรูตูดของมิ้นอย่างมิดด้ามนะค่ะ มันเข้าไปได้เพียงแค่ ¼ เท่านั้น ซึ่งอาแปะก็พยายามพอดูที่จะดันควยเข้าไปในตูดของมิ้นให้ได้ พยายามถึงขั้นมีการถอนควยออกจากตูดและพยายามยัดกลับเข้าไปอีกครั้ง แต่ผลก็เหมือนเดิม คือ เข้าไปเพียงราวๆ ¼ เท่านั้น ไม่สามารถจะยัดมันเข้าไปได้มากกว่านี้...

“ชิ....ถ้ายังลื่นไม่พอแฮะ..” อาแปะเอ่ยกล่าวด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ ขณะที่ตอนนั้นมิ้นยังคงทั้งเสียวและเจ็บปวดอยู่พอควร ซึ่งพอแกพูดเสร็จ อาแปะก็ดึงควยออกจากตูดของมิ้น เล่นทำเอามิ้นถึงกับสะดุ้งสะท้านนิดๆ ก่อนที่มิ้นจะเสียวสะท้าน เมื่ออาแปะ แกได้เอาควยยัดกลับเข้าไปในหีของมิ้น ซึ่งตอนยัดกลับเข้าไปนั้น แกเล่นกระทุ้งใส่แบบเต็มแรงเลยค่ะ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา!!...” มิ้นครางลั่น ด้วยความเสียวจากการโดนแกเอาควยเสียบที่รูหี ก่อนจะเสียวมากขึ้น เมื่ออาแปะได้ขยับควยเข้าบดคลึงควยใส่ภายในรูหีของมิ้นอย่างไปมา...แต่อาแปะก็ขยับบดควยอยู่เพียงเดี๋ยวเดียวเท่านั้น แกก็ได้ถอนควยออกจากหี แล้วแกก็ เอาควยของแก กลับมายัดเข้าไปในตูดของมิ้นอีกครั้ง!!!!
“อื้อออออออออออออออ!!!..” มิ้นเอ่ยร้อง อย่างสะท้านให้กับการถูกแกเอาควยยัดใส่รูตูดอีกครั้ง แต่ควยของแกก็ยังคงไม่สามารถมุดเข้าไปอยู่ดี และดูท่าแกคงอยากจะถล่มรูตูดของมิ้น มากแน่ๆๆๆ เพราะทันทีที่ควยของแกยัดใส่ไม่เข้า อาแปะ ก็รีบขยับควยออกจากตูด และเอามันยัดกลับเข้ามาในหีของมิ้นเป็นครั้งที่ 2 

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา!!..” มิ้นร้องครางดังอีกครั้ง....ซึ่งอาแปะก็ทำแบบเดียวกับเมื่อกี้ คือ สอดเข้ามาแบบเต็มแรง และก็ทำการบดคลึงควยไปมาในหีของมิ้น ซึ่งแกก็ขยับควยบดใส่หีของมิ้นพียงแป๊บเดียวเหมือนเดิม...แน่นอนว่าผลลัพธ์ที่ออกมาก็เช่นเดิม คือยังไม่สามารถส่งควยมุดเข้าไปในรูตูดของมิ้นได้อยู่ดี...

ก่อนที่มิ้นจะโดน อาแปะ ถอนควยออกจากรูตูด และเอาควยนั้นกลับเข้าไปในหี เป็นครั้งที่ 3 ซึ่งครั้งนี้ มิ้นตัดสินใจเอ่ยกล่าวเชิงบอกกับแกค่ะ...

“อื้อออออออออ จะ ใจเย็นๆค่ะ แปะ ตูดมิ้นไม่หนีไปไหนหรอกค่ะ แช่ควยอยู่ในหีของมิ้นนานๆหน่อยก็ได้ค่ะ..” มิ้นสูดปาก และเอ่ยกล่าวอย่างเสียงสั่นๆ ซึ่งอาแปะก็รับฟังถ้อยคำดังกล่าว โดยแกก็หยุดแช่ควยแข็งๆของแกอยู่ในหีของมิ้นอยู่พักหนึ่งได้ แน่นอนว่า แกก็ไม่ได้หยุดแช่ควยไว้เฉยๆ หากแต่ขยับบดควยไปมาเหมือนดั่ง 2 รอบก่อนหน้านี้ด้วย...

ก่อนที่แกจะลองเย็ดตูดของมิ้น อีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ควยของแก ก็ได้มุดเข้าไปในรูตูดของมิ้นจนหมดอย่างสำเร็จ ทำเอามิ้น แอบสงสัยเหมือนกันว่า ถ้าเมื่อกี้มิ้นไม่ตัดสินใจเอ่ยกล่าวบอกออกไปแบบนั้น มิ้นจะโดนอาแปะ เอาควย เย็ดหี-เย็ดตูด สลับไปมาแบบนั้นอีกกี่ทีนะ?? ที่แน่ๆคงโดนหลายทีแน่ๆๆเลย....

“อื้ออออออออออออออออออ..” มิ้นร้องในลำคอ ด้วยท่าทีสะดุ้งอย่างสุดตัวทันทีที่ ควยของอาแปะนั้นได้สอดใส่เข้าไปในรูตูดอย่างมิดด้าม ไม่อยากบอกเลยว่า จังหวะที่โดนอาแปะสอดใส่จนมิดด้ามนั้น ก็ทำเอามิ้นถึงกับเสร็จไปรอบหนึ่งด้วยค่ะ.. 

“อูยยยยยย ปะ เป็นไง....” อาแปะ สูดปากพร้อมกับเอ่ยถามอย่างเสียงสั่นๆ ซึ่งมิ้น ที่นอนอยู่ในสภาพนอนคว่ำอย่างโก้งตูดอย่างตัวสั่นระริกๆเล็กน้อยนั้น ก็ค่อยๆเอ่ยตอบอย่างเสียงสั่น....

“สะ เสียวค่ะ เสียวมาก มากกว่าตอนโดนเย็ดหีอีก...” มิ้นเอ่ยตอบ ซึ่งตอนนั้นรู้สึกได้เลยว่า ใบหน้าของมิ้นนั้น มันทั้งแดงและร้อนผ่าวมากๆๆ และคำกล่าวตอบนั้น ก็ทำให้อาแปะมีท่าทีสะใจพอสมควร สังเกตได้จากเสียงหัวเราะของแกที่เอ่ยดังหลังจากที่มิ้นเอ่ยตอบจบลงนั้น...ก่อนที่แกจะเอ่ยตอบกลับมา....

“เดี๋ยว...อั๊วจะทำให้ลื้อเสียวยิ่งกว่านี้อีก..” อาแปะตอบ พร้อมกับเริ่มทำการขยับซอยควยอัดใส่ตูดของมิ้นอย่างทันที ทำเอามิ้น ถึงกับสะดุ้งสะท้าน ร้องครางออกมาทันที....

“อื้อออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางของมิ้นที่เอ่ยดังขึ้น พร้อมกับร่างอรชรที่สั่นไหวไปมา ตามแรงกระทุ้งกระแทกของ อาแปะ ซึ่งมิ้นไม่ยอากบอกเลยค่ะ ว่า การที่ถูก อาแปะ เย็ดตูด ด้วยควยที่สวมใส่เจ้าปลอกนั้น มันเป็นอะไรที่เสียวมากๆๆๆ 
ถึงแม้ใน ตอนที่ถูกมันสอดใส่เข้ามานั้น มันจะสร้างความเจ็บปวดให้ไม่น้อยก็ตาม แต่พอเริ่มคุ้นเคยหรือชินกับมันแล้ว จะเป็นอะไรที่เสียวมากเลยละค่ะ แถมเป็นความเสียวซ่านที่มิ้นไม่รู้จะอธิบายเป็นคำพูดยังไงดีด้วย...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..”มิ้นเอ่ยครางอย่างเสียงดังขึ้นเรื่อยๆ ตามแรงกระทุ้งกระแทกของอาแปะ โดยแกก็ขยับกระทุ้งกระแทกใส่รูตูด แบบไม่มีท่าทีจะเกรงอกเกรงใจตูดของมิ้นเลยสักนิด...

“อื้อออออออออออ!! แปะ! ตะ...ตูดมิ้น ตูดมิ้นแหก... ตูดมิ้นแหกหมดแล้วค่ะ....” มิ้นเอ่ยกล่าวเชิงบอกแกอย่างเสียงดัง หลังโดนแกจัดหนักที่รูตูดอยู่พักหนึ่งได้ ซึ่งสิ่งที่มิ้นเอ่ยออกมานั้น มันไม่ได้เป็นสิ่งที่เวอร์เกินจริงแต่อย่างใดเลยค่ะ เพราะอาแปะ แกกระทุ้งกระแทกหนักๆ แบบกะจะเอาให้ตูดของมิ้นบานพังจริงๆ... 

แต่ไม่ใช่เพียงแค่ความแรงที่จะเป็นสาเหตุทำให้รูตูดของมิ้นพัง มันยังมีอีกสาเหตุหนึ่งด้วยค่ะ นั้นก็คือ เจ้าปุ่ม เจ้าขน บนปลอกที่สวมใส่ที่ควยของแก นั้นแหละค่ะ คือจังหวะที่อาแปะทำการสาวควยชักออกนั้น เจ้าปุ่ม เจ้าขน ที่สร้างความเสียวให้กับมิ้นนั้น ก็เหมือนกับ ได้เกี่ยว ได้ดึงเอาเนื้อส่วนภายในตรงบริเวณรูหูดของรูตูดของมิ้นปลิ้นออกมาด้วยค่ะ...

“แล้ว.......ถ้าอั๊วบอกว่า อยากจะพังตูดของอั๊วละ?....” อาแปะที่ซอยควยอัดใส่ตูดของมิ้นนั้น ก็เอ่ยตอบพร้อมกับอัดควยกระแทกใส่รูตูดอย่างเต็มแรง ทำเอามิ้นสะท้านร้องครางอย่างเสียงหลงเลยค่ะ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา!!” มิ้นเอ่ยปากครางลั่น ก่อนที่จะค่อยๆพยายามหันไปมองทางอาแปะที่ยืนประกบอยู่ที่บันท้ายของมิ้นนั้น และค่อยๆเอ่ยกล่าวตอบออกมา...

“ถะ....ถ้าแปะต้องการแบบนั้น ก็ได้ค่ะ เชิญเย็ดเอาให้ตูดของมิ้นพังเลยค่ะ...” มิ้นตอบพร้อมกับค่อยๆยิ้มหวานให้กับแก สาเหตุที่ทำให้มิ้นเอ่ยตอบตกลงไปนั้น ก็มาจากความเงี่ยนล้วนๆค่ะ คือ ตอนที่ตอบคำถามนั้น ตัวของมิ้นนั้นก็เสียวเอามากๆ แถมกำลังเสียวถึงขั้นกระเจิดกระเจิงแบบครั้งก่อนแล้ว คือ มิ้นรู้สึกได้ค่ะ ว่าตัวเองกำลังใกล้จะถึงจุดนั้นแล้ว..

ฉะนั้น ถ้าขืนมิ้นตอบไปว่า ‘ไม่ยอม’ อาแปะอาจจะหยุดเย็ดก็ได้ จึงทำให้มิ้นต้องเลือกตอบแบบนั้นไป..ถึงแม้ตัวของมิ้นจะรู้ความเสี่ยง ว่าหากตอบ ‘ตกลง’ มีสิทธิ์โดนอาแปะเย็ดตูดจนพัง ตามที่แกเอ่ยกล่าวไว้ก็ได้...

ถึงจะรู้ และคาดเอาแบบนั้นเอาไว้ก็ตาม แต่มิ้นก็ยอมค่ะ อย่างที่บอกไปว่า ที่ตอบแบบนั้น เพราะความเงี่ยนล้วนๆ...อีกอย่างที่มิ้นมาหาอาแปะ ก็เพื่อรับความสุขแบบสุดขั้วแบบครั้งก่อนนั้นด้วย...ฉะนั้นไม่มีทางที่มิ้นจะเลือกคำตอบที่อาจจะทำให้อดเสียวถึง อย่างแน่นอน...

“งั้นอั๊วก็ไม่เกรงใจละนะ..” อาแปะเอ่ยตอบด้วยน้ำเสียงที่บงบอก ว่า ถูกใจสะใจกับคำตอบของมิ้นเอามากๆ และทันทีที่แกเอ่ยจบ อาแปะก็กระทุ้งกระแทกรูตูดของมิ้นนั้นต่ออย่างทันที แถมคราวนี้ แกจัดเต็ม กว่าเมื่อกี้นี้อีกค่ะ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..” มิ้นเอ่ยครางระงมด้วยความเสียว จากท่อนควยของอาแปะที่ขยับใส่อย่างรุนแรง แบบไม่ยั้งนั้น...
“อูยยยยยยยยย เอาแรงๆกว่านี้อีกมัย อีกระหรี่...” อาแปะสูดปากและเอ่ยถามออกมา ซึ่งมิ้นก็ไม่ได้รู้สึกตกใจ กับการที่แกหลุดปากเรียกมิ้นว่า “อีกระหรี่” แต่อย่างใด นอกจากไม่ตกใจแล้ว ยังเอ่ยตอบแกกลับไปอย่างทันทีด้วย...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา!! อะ เอาค่ะ แปะ เย็ดแรงๆกว่านี้เลยค่ะ เอาให้ตูดมิ้น พังจนใช้การไม่ได้อีกเลย..” มิ้นเอ่ยตอบอย่างเสียงดัง และทันทีที่ตอบเสร็จ อาแปะก็รั่วควยใส่อย่างจัดหนักจัดเต็มยิ่งกว่าเดิม เล่นทำเอามิ้นร้องครางอย่างบ้าคลั่ง และโดนกระแทกจนเสร็จไป 5 -6 ครั้งได้....

ก่อนที่ อาแปะจะเอ่ยคำรามอย่างเสียงดัง พร้อมกับทำการกระทุ้งกระแทกท่อนควยเข้าใส่เป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งตอนที่กระแทกครั้งสุดท้ายนั้น แกอัดแบบเต็มแรงสุดๆ ชนิดที่ทำให้มิ้นถึงกับสะดุ้งโหยงและครางลั่นด้วยความเสียวอย่างสุดๆ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา..”มิ้นครางลั่นด้วยความสุขสมจากการกระทุ้งกระแทกดังกล่าว ที่มาพร้อมกับน้ำควยร้อนๆ ซึ่งเพื่อนๆเชื่อมัยค่ะ ขนาดน้ำที่ 2 ปริมาณน้ำควยของแกยังเยอะเกือบพอๆกับครั้งแรกเลยค่ะ...แน่นอนว่า การกระทุ้งกระแทกที่มาพร้อมกับน้ำควยร้อนๆนั้น ก็ทำให้มิ้นเสียวซ่าน ถึงขั้นที่มิ้นได้ปรารถนาเอาไว้เลยค่ะ... 

ขณะที่มิ้นร้องครางด้วยความเสียวนั้น ร่างของมิ้นก็ถึงกับกระตุกๆอย่างถึงจุดหมาย และความเสียวซ่านนั้นก็ได้ไล่แล่นไปทั่วทั้งร่าง ราวกับกระแสไฟฟ้าอ่อนๆนั้น คือ มันเป็นความสุขที่ไม่รู้จะบรรยายยังไงดี เอาเป็นว่ามันสุดยอดมากจรริงๆค่ะ...และแต่ถ้า อาแปะ มาถามมิ้น ในตอนนี้ว่า “ จะยอมให้เขาเย็ดจนตูดพังมัย?? ” คราวนี้มิ้นจะตอบแบบไม่ลังเลเลย ว่า “ยอมค่ะ..” 

ยิ่งถ้าได้ลิ้มรส ความเสียวแบบสุดยอด อย่างงี้ละก็.... มิ้นยินดี ยอมให้อาแปะ เย็ดตูดกี่ทีก็ได้ จะเย็ดจนตูดพังก็ยังได้.. 

“อูยยยยย อาาาาาาา..” เสียงของอาแปะที่สูดปากร้องคราง อย่างตัวเกร็งด้วยความเสียว หลังจากที่แกได้เสร็จสมราดน้ำควยเข้าไปในตูดของมิ้นนั้น ซึ่งแกก็ไม่ได้สูดปากอย่างเกร็งตัวเท่านั้น หากแต่อาแปะได้ทำการ บีบ เค้น ขยำขยี้ที่บันท้ายของมิ้นไปด้วย  ก่อนที่มิ้นจะสะดุ้งสะท้าน เมื่อแกได้ขยับมือไม้เข้าตบตียังบันท้ายของมิ้นด้วยค่ะ..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา!!” มิ้นร้องอย่างเสียงหลง อย่างสะดุ้งสุดตัว ทันทีที่ อาแปะแกฟาดมือเข้ายังที่แก้มก้นของมิ้น อย่างดัง เผี๊ยะ!! แถมแกไม่ได้ตีที่ก้นของมิ้นแค่ทีเดียว หากแต่ตีใส่ไม่ยั้ง ชนิดที่แก้มก้นข้างที่ถูกตีนั้นถึงกับร้อน และน่าจะมีรอยมือของแกปรากฏขึ้นมาด้วยแน่ๆ...

ไม่ยอากบอกเพื่อนๆเลยค่ะ ว่าตอนที่โดนแกตบตีตูดไม่ยั้งนั้น มิ้นก็ถึงกับเสร็จอีกรอบด้วย...

“อื้ออออออออออ...” มิ้นครางอย่างตัวสั่นเทา ในสภาพที่ยังคงนอนคว่ำโก้งตูด โดยมีอาแปะยังประกบบันท้ายของมิ้นเอาไว้ ซึ่งทางอาแปะที่ตบตีตูดมิ้นจนพอใจนั้น เค้าก็เอ่ยปากถาม... 

“...ทีนี้ ตอบได้ยัง? ว่าควยของใครดีกว่ากัน?? ของอั๊ว หรือ ของไอ้ทัน ผัวลื้อ...” อาแปะถาม พร้อมกับทำการขยับควยกระทุ้งหนักๆใส่รูตูดของมิ้นอย่างหนักๆไปด้วย...
“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา!!! ของแปะค่ะ ของแปะมันส์กว่ามากเลยค่ะ...” มิ้นครางและกลั้นใจเอ่ยตอบด้วยน้ำเสียงและท่าทีที่แสดงถึงความเสียวสุดๆ ซึ่งมิ้นก็ไม่แน่ใจเท่าไรว่า ทางอาแปะมีท่าทียังไงกับคำกล่าวตอบนี้ของมิ้น รู้แต่ว่าแกยังคงกระทุ้งควยใส่รูตูดอยู่ 3 - 4 ที ก่อนจะถอนดึงควยออกมาจากรูตูดของมิ้น....

จริงๆแล้วอย่าเรียกว่า ถอน ดึง เลย ควรเรียก กระชากมันออก น่าจะถูกกกว่า แน่นอนว่านั้น ก็ทำให้มิ้นครางดังอีกครั้ง..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา..”มิ้นครางลั่น ทันทีที่ กับการที่ อาแปะได้กระชากเอาควยออกจากตูดของมิ้น อย่างแรงๆแบบนั้น นอกจากจะทำให้มิ้นครางดังแล้ว ยังทำให้มิ้นถึงกับตัวสั่นเทาด้วยค่ะ  แถมยังรู้สึกได้แทบทันทีว่า รูตูดของตัวเองนั้น น่าจะบานอ้าพอสมควร....

และไม่ทันที่ อาแปะที่ถอนควยออกไปนั้นจะแสดงท่าทีอะไร เสียงโทรศัพท์มือถือของอาแปะก็ดังขึ้น ทำให้อาแปะที่ยืนอยู่ด้านหลังของมิ้นนั้น ก็ได้เดินออกไป ดูเหมือนแกจะวาง โทรศัพท์มือถือไว้ตรงส่วนหน้าร้านนะค่ะ...

“อื้อออออออ อือออออออ..” มิ้นครางเบาๆ พร้อมเหลือบมอง อาแปะ ที่เดินไปยังส่วนหน้าร้านเพื่อรับโทรศัพท์ ซึ่งแกก็ไม่ได้เดินกลับมาอย่างทันที คาดว่า น่าจะรับและคุยโทรศัพท์ในส่วนของหน้าร้านนั้นเลยด้วย..หลังจากที่อาแปะเดินออกไปได้พักหนึ่งนั้น มิ้นก็ตัดสินใจรวบรวมแรงเฮือกสุดท้าย พาร่างของตัวเองไปยังที่โซฟาที่อยู่ใกล้ๆนั้น 

โดยมิ้นตั้งใจว่า จะไปนอนพักเอาแรงบนโซฟาตัวนั้นนะค่ะ แต่เอาเข้าจริงมันใม่ง่ายเลย ที่มิ้นจะพาร่างของตัวเองไปยังโซฟา ตามความตั้งใจนั้น เพราะตอนนั้น มิ้นเหนื่อยแรงแทบไม่มี แล้วตอนนั้น มิ้นก็เข้าใจแล้วว่า ‘โดนเย็ดจนคลาน’ มันเป็นยังไง?? 

ใช่ค่ะ มิ้นไปถึงที่โวฟานั้น ไม่ใช่ไปถึงด้วยการลุกเดินแบบปกติ แต่เป็นการคลานสี่ขาเยี่ยงหมาต่างหาก ขนาดคลานไปยังแย่ ยังลำบากสุดๆเลยด้วย กว่ามิ้นจะคลานไปถึง กว่าจะยันตัวจนขึ้นไปนอนบนโซฟานั้นได้ เป็นอะไรที่เหนื่อยมาก ทันที   ที่มิ้นได้ลงนอนบนโซฟา ในสภาพนอนหงายอย่างขาถ่างหน่อยๆนั้น มิ้นก็แทบสลบ แทบหลับไป เกือบจะทันทีเลยค่ะ

แต่ก็ไม่ได้หลับพักนานเท่าไร น่าจะราวๆ ครู่หนึ่งได้ ก่อนที่มิ้นจะสะดุ้งพร้อมกับรู้สึกตัวตื่นนิดๆ ทันทีที่ เต้านมทั้ง 2 ข้างของมิ้น ถูกมือไม้ที่หยาบกร้าน เข้ามาบีบ มาเค้น และคลึงโยกนวดแบบหนักๆแรงๆ....

“อื้อออออออออ..”มิ้นครางเบาๆออกมาทันทีที่ เต้านมทั้ง 2 ของตัวเองถูกกระทำแบบนั้น โดยที่มิ้นนั้นก็ยังไม่ลืมตามอง เจ้าของมือหยาบกร้านนั้น คือใคร?? แต่มิ้นก็เหมือนรู้แหละค่ะว่า คือใคร...

ก่อนที่ชายคนนั้นจะกระทำกับเต้านมของมิ้นอย่างหนักหน่วงสุดๆ เพราะนอกจากเค้าจะบีบเค้นแบบขยำขยี้แล้ว เขาก็ยังใช้นิ้วโป้ง กดคลึงเล่นที่หัวนมของมิ้นอีกด้วยค่ะ ซึ่งมันก็ทำให้มิ้นเสียวมากขึ้น ก่อนที่มิ้นจะสะดุ้งสะท้าน เมื่อชายคนดังกล่าวได้ขยับเข้ามาดูดที่เต้านมของมิ้น และนั้นจึงทำให้มิ้นลืมตามอง ยังชายคนที่กระทำเช่นนั้น...

และชายคนที่กำลังดูดนมของมิ้นอยู่นั้น ก็คือ อาแปะ ตามที่มิ้นคาดไว้จริงๆ แต่มิ้นก็แอบสงสัยนิดๆนะว่า ถ้าตอนนั้น ลืมตาขึ้นมา ปรากฏว่าคนที่ทำนั้นไม่ใช่อาแปะละก็ ตัวเองจะทำยังไงกันนะ??...
“อื้ออออออออ แปะ...” มิ้นครางเล็กน้อย พร้อมเอ่ยเรียก ซึ่งทำให้อาแปะที่กำลังดูดหัวนมของมิ้น พร้อมกับทำการขยำขยี้เต้านมอีกข้างไปด้วยนั้น ถึงกับถอนปากออก และเงยหน้าขึ้นมองหน้าของมิ้น เกือบจะแทบทันทีเลย...

“ลื้อตื่นแล้วเหรอ?...” อาแปะตอบด้วยคำถาม ซึ่งตอนที่แกเอ่ยถ้อยคำนั้น เต้านมข้างหนึ่งของมิ้นยังโดนแกบีบเค้นอย่างขยำขยี้ไม่หยุด แถมเต้านมข้างที่กำลังโดนกระทำนั้น ดันเป็นข้างที่โดนแกเล่นหนักๆไปตอนที่โดนเย็ดน้ำแรกของวันนี้ด้วยค่ะ....

โดยที่มิ้นก็ไม่ได้ตอบคำถามนั้นของแกแต่อย่างใด หากแต่สูดปากด้วยสีหน้าที่เหยเกนิดๆ....

“อูยยยยยยยยย..” มิ้นคราง ด้วยสีหน้าที่เหยเก เมื่อเต้านมข้างนั้น โดนบีบเค้นอย่างหนักขึ้น จนมันจะแหลกเหลวคามืออยู่แล้ว..ซึ่งทางอาแปะนั้นก็ไม่ได้ว่าอะไรกับการที่มิ้นไม่ตอบคำถามของแก ก่อนที่แกจะก้มลงเข้าขบดูดที่หัวนมข้างซ้าย ข้างที่แกทำการดูดอยู่ เมื่อกี้นั้นต่อ แน่นอนว่า ขณะที่ดูดหัวนมข้างซ้าย เต้านมข้างขวายังคงโดนบีบเค้นแรงๆอย่างหนักหน่วงเช่นเดิม....

“อาาาาาาา อย่ากัดสิค่ะ มันเจ็บค่ะ...” มิ้นคราง และเอ่ยต่อว่า เมื่อทางอาแปะนั้นได้ทำการกัดที่หัวนมของเธอ...

“อั๊วจะกัด ลื้อจะทำไม...” อาแปะเอ่ยกล่าวตอบเกือบจะแทบทันทีเลย ทำเอามิ้นอึ้งๆ ก่อนจะสะท้าน เมื่อแกทำการกัดเต้านมของมิ้นต่อ แบบไม่เกรงอกเกรงใจ ที่แกกล้าตอบ กล้าทำแบบนั้น ส่วนหนึ่งคง เพราะเห็นมิ้นไม่มีแรงด้วยแน่ๆ..แน่นอนในเมื่อมิ้นไม่มีแรงที่จะขัดขืนแกนั้น ก็ได้แต่ต้องยอม แต่มีการเอ่ยร้องขอเล็กๆน้อยๆ...

“อื้ออออออ... ก็ได้ค่ะ มิ้นยอมให้กัดก็ได้ แต่อย่ากัดแรงจะได้มัยค่ะ เดี๋ยวมันเป็นรอย...” มิ้นเอ่ยกล่าวเชิงขอ...

“ให้เบาๆ??... กลัวไอ้ทัน ผัวลื้อมันจะรู้เรอะ...” อาแปะ ถามกลับด้วยรอยยิ้มทันที...

“ใช่...กลัวรู้..” มิ้นตอบกลับทันทีเช่นกัน ก่อนที่อาแปะแสยะยิ้ม พร้อมเอ่ยตอบ..
 
“ไม่ต้องห่วงมันรู้แล้วว่า ลื้อมานอนแหกหีให้อั๊วเย็ดเล่นอยู่...” คำกล่าวตอบของอาแปะนั้น ก็ทำให้มิ้นถึงกับชะงักอย่างอึ้งๆ ก่อนที่อาแปะจะกล่าวต่อ...

“คิดว่าคนที่โทรมาหาอั๊วเมื่อกี้คือใครกันละ?? ไม่ต้องห่วงไอ้ทัน มันไม่ว่าอะไร แถมบอกให้อั๊วจัดการลื้อให้หนักๆอีกด้วย...” อาแปะกล่าวจบ เค้าก็ทำการดูดยังที่เต้านมของมิ้นต่อ ซึ่งในตอนนั้น มิ้นก็อึ้งจน เอ่ยตอบกลับไปไม่ถูกเลย ได้แต่สะดุ้งทันทีที่อาแปะกลับมาดูดมากัดที่เต้านมของมิ้นต่อ...

สุดท้ายเต้านมทั้ง 2 ข้างของมิ้น ก็โดนอาแปะจัดหนักอย่างสุดๆ นอกจากจะโดนแกฝาก รอยดูด รอยกัด เอาไว้บนเต้านมทั้ง 2 แล้วนั้น สภาพเต้านมของมิ้น ที่ถูกแกบีบเค้นอย่างขยำขยี้อย่างรุนแรง โดยเฉพาะเต้านมด้านขวานั้น ก็ถึงกับมีสภาพเหลว หย่อนยานไหลลงมาด้านข้างเลยละค่ะ...

“เอาละ....” อาแปะเอ่ยอย่างสั้นๆ หลังจากเล่นเต้านมของมิ้นจนหนำใจแล้ว และแกก็ไม่เอ่ยถ้อยคำนั้นเฉยๆ หากแต่ทำการจับแข้งขาของมิ้นอย่างยกขึ้น และแหกอ้าออกจากกัน คล้ายๆเป็นรูปตัววี พร้อมกับเอาลำควยที่ยังคงสวมใส่ปลอกนั้น เข้ามาถูกไถที่ปากรูหีของมิ้นอย่างทันที....

“อูยยยยยยยย” มิ้นที่ก้มหน้ามองดูรูหีของตัวเอง ที่กำลังโดนลำควยใส่ปลอกนั้น ขยับถูไถอย่างไปมานั้น ก็ถึงกับสูดปากครางด้วยสีหน้าที่เสียวซ่าน พร้อมกับมีท่าทีหวาดหวั่นหน่อยๆ เพราะท่อนควยของอาแปะในเวลานี้นั้นมัน ช่างน่ากลัวจริงๆ แต่ไม่ทันที่มิ้น จะพิจารณามองลำควยของแกดีๆ อาแปะก็ได้ขยับเอาควยเข้ายัดไปในหีของมิ้นซะแล้ว....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!..”มิ้นส่งเสียงครางลั่นแทบทันทีที่ โดนท่อนเอ็นของอาแปะอัดเสียบจนมิดด้าม ก่อนที่เธอจะสะดุ้งสะท้านและร้องครางไม่หยุด เมื่อทางอาแปะนั้น ได้เดินหน้ากระหน่ำรูหีของเธอในท่านี้ต่อ..

“อื้ออออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..” มิ้นเอ่ยปากร้องครางไม่หยุดด้วยความเสียว ซึ่งเธอก็ได้ก้มลงมองดู หีของตัวเองที่กำลังโดนควยของอาแปะกดกระทุ้งใส่อย่างไม่ยั้ง แน่นอนว่าการที่ได้มองนั้น ก็ยิ่งทำให้มิ้นเสียวซ่านมากขึ้น...

แถมก็ทำให้เธอยิ่งแน่ใจมากขึ้นว่า หลังจากเย็ดกับอาแปะหนนี้เสร็จ หีของเธอได้บานกว่าเดิมแน่ๆ เพราะจากที่เห็น ลำควยของอาแปะที่สวมใส่ปลอกที่มีปุ่ม มีขนนั้น ก็ได้ทำการกระชาก ดึงจนแคมของเธอให้ปลิ้นย้วนออกมาทุกครั้งที่ ลำควยของแกขยับสาวออก...
 
“ชอบมัย กับการโดนเย็ดในท่านี้นะ....” อาแปะร้องถาม พร้อมกับกระทุ้งรูเสียวของมิ้นอย่างแรงมากขึ้น แน่นอนว่ามันทำให้มิ้นถึงกับครางดังกว่าเดิม เพราะทันทีที่อาแปะเพิ่มแรงการกระทุ้งนั้น ก็ทำให้หัวควยของแกได้ เข้าไปอัดไปโดนกับมดลูกของมิ้นนั้นเอง...

“อื้ออออออออออ!! เสียวค่ะ เสียวมากๆเลยค่ะ อะ...อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” มิ้นเอ่ยตอบพร้อมกับร้องคราง ซึ่งตอนตอบนั้นมิ้น ก็จ้องมองอาแปะ แบบยิ้มๆร่านๆด้วยค่ะ แน่นอนว่าทางอาแปะที่จ้องมองอยู่นั้น แกก็ฉีกยิ้มกว้าง พร้อมกับอัดรั่วกระหน่ำใส่รูหีของมิ้นอย่างไม่ยั้งทันที....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..”มิ้นเอ่ยปากร้องครางระงม โยแกอัดหีของมิ้นอย่างไม่เลี้ยงจริงๆ ทำเอาหีของมิ้น ที่โนแกกระทุ้งกระแทกนั้น รู้สึกร้อน แบบนึกว่าหีกำลังจะไหม้อะไรทำนองนั้นเลยค่ะ...

“อื้อออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาา มะไม่ไหวแล้ว แปะ มิ้นจะถึงแล้วค่ะ จะถึงแล้ว จะถึงแล้ว....” มิ้นคราง และกลั้นใจเอ่ยบอกกับอาแปะ หลังโดนอาแปะกระหน่ำแบบชุดใหญ่อยู่นาน..ซึ่งทางอาแปะก็ฉีกยิ้มและแกก็เร่งเครื่องกว่าเดิม...

ก่อนที่มิ้นจะหวีดร้องลั่นอย่างถึงจุดหมายทันทีที่โดนอาแปะกระทุ้งเข้าไปแบบสุดแรงชนิดที่โหนกชนโหนกเลยละค่ะ... 

“อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” มิ้นครางลั่น และแอ่นกายอย่างกระตุกเร้าๆ ด้วยความเสียวสุข ซึ่งมิ้นเสร็จ แต่ทางอาแปะนั้นยังไม่เสร็จค่ะ...ใช่แล้ว... แกยังไม่เสร็จ แกยังไม่ได้ราดน้ำควยเข้ามาในหีของมิ้นเลยค่ะ

โดยทางอาแปะนั้น ก็สูดปากครางด้วยความเสียว จากโดนรูหีของมิ้นตอดรัดแบบยิบๆไม่หยุด...

“อูยยยยยยยยยยยย อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา...” อาแปะเอ่ยคราง ซึ่งแกยังคงแช่ควยคาอยู่ในรูหีอยู่แป๊บหนึ่งได้ ก่อนที่จะถอนมันออกมา และตอนที่ถอนออกมานั้นก็ทำให้มิ้นถึงกับตกใจอีกรอบ เพราะขนาดลำควยของแปะนั้นเหมือนจะขยายใหญ่ไปกว่าเดิมอีก คาดนี้น่าจะใหญ่กว่าของนายทันแล้วละมัง....

“.................” มิ้นที่ตะลึง ได้แต่อ้าปาก ขณะที่ทางอาแปะนั้นก็เอ่ยกล่าวขึ้นมา...

“ต่อไปขอเล่นรูตูดนะ....” อาแปะเอ่ยกล่าวด้วยรอยยิ้ม และแกก็ลงมือตามที่เอ่ยนั้นทันที ชนิดที่มิ้นไม่มีโอกาสร้องห้ามแกเลย แน่นอนว่า นั้นก็ทำให้ มิ้นถึงกับสะดุ้งเฮือก และร้องครางลั่นแทบทันที...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!!..” มิ้นครางลั่น ด้วยสีหน้าที่เจ็บปวดอย่างมาก นั้นก็เพราะขนาดควยของอาแปะที่ใหญ่กว่าเดิมนั้นเอง เลยกลายเป็นว่า คืนนี้ มิ้นเหมือนโดนอาแปะเปิดซิงที่ตูดถึง 2 รอบด้วยกันนะค่ะ....

อืมมมมมม ตูดของลื้อนี่ช่างดีจริงๆๆ..” อาแปะเอ่ยร้องในลำคอ ก่อนจะเอ่ยกล่าว พร้อมกับทำการขยับซอยใส่รูตูดของมิ้น
อย่างทันที แบบไม่สนถึงสภาพของมิ้นในเวลานี้เลยค่ะ ซึ่งนั้นก็ทำให้มิ้นถึงกับสะท้าน และร้องครางอย่างไม่หยุด...
อย่างรู้สึกเจ็บมากๆๆๆๆ กลายเป็นว่า และเสียว เสียวชนิดที่เสร็จอีกรอบเลยด้วย.....

“อูยยยยยยยยย..” อาแปะสูดปาก พร้อมกับขยับลำควยเข้ากระทุ้งใส่รูตูดต่อ อย่างไม่สนว่า มิ้นอยู่ในห้วงของความเสียวซ่าน แน่นอนว่านั้น ก็ทำให้มิ้นถึงกับสะท้าน ร้องครางดังออกมาแบบสุดๆ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..” มิ้นเอ่ยครางอย่างไม่หยุด ด้วยความเสียว ขณะที่ทางอาแปะนั้น ก็กดลำควยใส่รูตูดของมิ้นอย่างหนักหน่วงสุดๆๆ...

“อื้อออออออออ แปะขา เบาหน่อยค่ะ ขืนหนักแบบนี้ ตูด.....ตูดของมิ้นได้พังแน่เลย..” มิ้นกลั้นใจเอ่ยร้องขอกับอาแปะ เมื่อแกเย็ดตูดของมิ้นอย่างหนักหน่วงมากๆ จนทำเอามิ้นรู้สึกทั้งร้อนทั้งแสบที่ตูดไปหมดแล้ว (แน่นอนว่ารู้สึกเสียวมากด้วย)
และเพราะรู้สึกแสบๆทำเอามิ้นออกกังวลเล็กๆว่า ตูดของมิ้นโดนแกเย็ดจนฉีกมัยเนี่ย....
 
แน่นอนว่าทาง อาแปะ ก็ไม่สนในถ้อยคำดังกล่าวของมิ้น และยังคงตั้งหน้าตั้งตา กระทุ้งใส่ตูดของมิ้นอย่างหนักหน่วงต่อ จนกระทั้งมิ้นเอ่ยร้องบอกกับแกอีกครั้ง แต่คราวนี้ไม่ได้เอ่ยร้องขอให้แกเบาควยนะค่ะ แต่เป็นการเอ่ยบอกว่า กำลังเสร็จแล้วต่างหาก...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา ไม่ไหวแล้วค่ะ แปะ มิ้นไม่ไหวแล้วจะถึงอีกแล้วววว...” มิ้นเอ่ยร้องบอกอย่างเสียงดัง หลังโดนอาแปะเย็ดตูดในท่านี้ ไม่รู้กี่นาที รู้แต่เพียงว่า คราวนี้ มิ้นจะไม่ได้เสร็จอย่างธรรมดา คือ มิ้นรู้สึกได้ว่า ตัวเองจะต้องเสร็จแบบขั้นสุดยอด ที่มิ้นชอบ และรักมันแน่ๆๆๆ ...ยิ่งมิ้น รู้สึก และมั่นใจว่าจะต้องเสร็จแบบสุดยอดนั้นแน่ๆ มิ้นจึง.....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา เย็ดแรงๆเลยค่ะ แปะ ชะ..ช่วงสุดท้ายนี่ เอาให้แรงๆ แบบไม่ต้องเกรงใจเลยค่ะ...”

ใช่แล้วค่ะ มิ้นได้เอ่ยร้องขออาแปะ ในช่วงนาทีสุดท้ายนี้ ด้วยสีหน้าที่เหยเก และถ้อยคำที่ดูสุดร่าน ซึ่งมันดูขัดจากเมื่อกี้นี้พอสมควร แน่นอนว่าทางอาแปะนั้น ก็สนองความต้องการของมิ้น ด้วยการกระทุ้งกระแทกอย่างรุนแรงกว่าเดิมตามที่มิ้น ต้องการ...

 “อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..” มิ้นเอ่ยปากครางดังระงมไม่หยุด กับการโนยอาแปะกระแทกรูตูดหนักๆๆๆ ในช่วงสุดท้ายนี้.....ก่อนที่มิ้นจะสะท้านและเอ่ยครางลั่นแทบทันทีที่ อาแปะได้กดลำควยกระทุ้งใส่รูตูดเป็นครั้งสุดท้าย ชนิดเต็มแรง...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา...” มิ้นร้องลั่นด้วยความเสียวจากกระทุ้งกระแทกอย่างเต็มแรง ซึ่งก็มาพร้อมกับน้ำควยร้อนๆที่ไหลทะลักเข้ามาในรูตูด จนทำเอามิ้น รู้สึกร้อนไปทั่วท้องอีกครั้ง...นอกจากจะรู้สึกร้อนไปทั่วท้องแล้ว มิ้นก็ถึงกับเสร็จขั้นสุดยอดตามที่คาดไว้อีกด้วยค่ะ แถมมิ้นก็ไม่ได้แค่เสร็จอย่างเดียว แต่ยังฉี่แตกออกมาด้วยค่ะ... 

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา...”มิ้นที่ร้องครางอย่างต่อเนื่องด้วยความเสียวซ่านสุดๆนั้น ก็ได้ปล่อยเยี่ยวออกมา ซึ่งจุดที่มันทำให้มิ้นอายสุดๆนั้น ไม่ได้มาจากการที่มิ้นเสียวจนเยี่ยวแตกออกมา แต่เป็น การที่เยี่ยว นั้นมันได้เข้าราดรดยังที่หน้าของมิ้นนั้นเองเอง ที่เป็นแบบนั้น เพราะ จังหวะสุดท้ายที่อาแปะกระหน่ำรูตูดของมิ้นนั้น เค้าได้จับช่วงล่างของมิ้นอย่างแอ่นขึ้นสูงเล็กน้อยนะค่ะ...

“หึ....ถึงกับเยี่ยวแตกเลยเรอะ..” อาแปะเอ่ยกึ่งถาม ด้วยสีหน้าที่มิ้นไม่ค่อยแน่ใจว่า แกปั้นหน้ายังไง แต่น่าจะสะใจมากแน่ๆ กับสภาพของมิ้นที่กำลังกระตุกและสั่นเทา แถมหน้าสวยๆนั้นก็เปื้อนด้วยเยี่ยวของมิ้นเองอีกต่างหาก...

โดยที่ช่วงเวลานั้น มิ้นขอบอกเลยค่ะว่า ไม่อยู่ในสถานะที่รับรู้อะไรอีกแล้ว สติ สตัง ของมิ้นได้ล่องลอยไปไกลให้กับความเสียวและความสุขนั้น ก็ขนาดเยี่ยวรดใส่หน้าตัวเอง ก็ยังไม่รู้สึกอะไรเลยค่ะ...ความรู้สึกในตอนนั้น นอกจากเสียวซ่านอย่างสุดๆเหมือนทุกครั้งทุกทีแล้ว คราวนี้มิ้นก็รู้สึกเหมือนตัวเองจะเบาขึ้น รู้สึกตัวเบาแบบน่าจะบินขึ้นไปได้เลยนะค่ะ..

“อูยยยยยยยย....สีหน้าร่านได้ใจมากกก เดี๋ยวอั๊วจะให้รางวัล กับสีหน้าร่านๆของลื้อนะ..” อาแปะที่ยังกดแช่ควยคาไว้ที่รูตูดนั้น ก็เอ่ยกล่าวด้วยรอยยิ้ม ซึ่งมิ้นก็ไม่แน่ใจว่า สีหน้าของมิ้นในเวลานี้นั้นเป็นเช่นไร แต่ดูเหมือนจะต้องถูกใจ อาแปะมากแน่ๆๆ ก่อนที่ไม่กี่อึดใจ มิ้นก็ถึงกับสะดุ้งให้กับสิ่งที่แกกระทำ....

“อื้ออออออออออออออ..” มิ้นร้องอย่างสะดุ้งสุดตัว เมื่อควยของแกได้ปล่อยน้ำบางอย่างเข้ามาในตูดของมิ้น...

“เป็นไงเยี่ยวของอั๊ว ถูกใจลื้อมัย?....” อาแปะเอ่ยกล่าวออกมาอย่างไม่ต้องให้มิ้นร้องถาม แน่นอนว่า ถถ้อยคำนั้นทำเอามิ้น ตกใจพอสมควร เมื่อรู้ว่า สิ่งที่แกทำนั้น คือ การเยี่ยวใส่ตูดของมิ้น แต่แน่นอนว่า มิ้นก็ไม่มีแรงที่จะต้านทานแกได้ ได้แต่ร้องคราง และปล่อยให้แกเยี่ยวใส่จนหมดเท่านั้น....

“อื้ออออออออออออ อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา...” มิ้นคราง ขณะที่โดนอาแปะเยี่ยวใส่ในรูตูดไม่หยุด ซึ่งปริมาณที่แกปล่อยออกมานั้นก็มากมายน่าจะถึงลิตรได้มัง และที่น่าอายคือ มิ้นถึงกับเสร็จอีกรอบ กับการโดนเยี่ยวของแกนี่แหละ

“อืมมมมมมม..” อาแปะครางในลำคอ ซึ่งหลังจากที่แกเยี่ยวจนเสร็จนั้น อาแปะยังคง แช่ควยคาอยู่ในรูตูดของมิ้น อีกแป๊บ ก่อนที่แกจะถอนควยออก และในจังหวะที่แกถอนควยออกไปนั้นก็ทำให้มิ้นสะดุ้งอีกรอบ...

“อื้อออออออออออ..” มิ้นร้องพร้อม กับสะดุ้งนิดๆกับลำควยของแกที่ถอนออกไป ซึ่งตอนที่แกถอนควยออกไปนั้น ท้องของมิ้นก็ถึงกับปั่นป่วนขึ้นมาทันที หรือพูดให้ถูกคือ มีอาการอยากขี้เต็มที่ ทั้งนี้เพราะการที่แกเยี่ยวใส่นั้นแหละค่ะ ถ้าแค่น้ำควยยังพอทน แต่นี่แกเล่นเยี่ยวใส่ไปอย่างเยอะ จนเห็นเหตุทำให้รู้สึกแบบนั้น...และนั้นก็ทำให้มิ้นต้องรีบลุกขึ้น เพื่อไปยังห้องน้ำ (โดยไม่รู้เหมือนกันว่า ตอนนั้นเอาเรี่ยวแรงมาจากไหน...)

“เอ้าๆๆ นั้น ลื้อจะรีบไปไหนเหรอ?...” อาแปะร้องถาม และเค้าก็ไม่ได้แค่ถามเฉยๆ แต่ยั้งมาจับรั้งแขนของมิ้นไว้อีกด้วยค่ะ

“อื้ออออออ แปะปล่อยนะ ปล่อย..” มิ้นเอ่ยตอบ ซึ่งในเวลานั้นมันไม่มีเวลามาอธิบาย หรือ บอกให้อาแปะรู้เลยค่ะ คือที่พยายามกลั้นอยู่นี่ คือ มันก็เต็มที่สุดๆแล้ว....และแทนที่อาแปะจะปล่อยแขนของมิ้นดีๆ แกกลับเหมือนจงใจผลัก และนั้นก็ทำให้มิ้นที่จะรีบไปห้องน้ำนั้น ถึงกับล้มลง จนทำให้มิ้นต้องอับอาย เหมือนตอนที่เย็ดกับแกครั้งแรก...

“มะ ไม่นะ!!! อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา!!......”มิ้นเอ่ยร้องอย่างหน้าเหยเก แทบจะทันที หลังจากที่ล้มลงกับพื้น เมื่อไม่อาจจะสกัดกั้นให้สิ่งที่อยู่ในตูดนั้นไว้ได้...และทันทีที่เสียงหวีดร้องของมิ้นได้เอ่ยดังขึ้น สิ่งที่อยู่ในตูดของมิ้นก็ต่างทะลักพุ่งออกมาจนหมด ไม่ว่าจะเป็นเยี่ยว น้ำควย และน่าจะมีxx ออกมาด้วย..
มิ้นขอไม่พูดนะค่ะ ว่าเจ้า XX นั้นคืออะไร แต่เพื่อนๆ ก็น่าจะพอเดาออกนะค่ะ ว่ามันคืออะไร....

โดยที่อาแปะนั้นก็ถึงกับหัวเราะลั่นอย่างสะใจ กับสิ่งที่เกิดขึ้นตรงหน้าของแก ซึ่งแกก็ได้เอ่ยอะไรบางอย่างออกมาด้วยค่ะ น่าเสียดายที่ในตอนนั้น มิ้นอยู่ในสภาพที่ไม่รับฟังอะไรแล้ว เพราะแทบหลับ หรือ หมดสติไปแทบจะทันที หลังจากปลดปล่อย ทุกอย่างออกมาจนหมดสิ้นนั้น....

To...be........

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ28 มีนาคม 2561 เวลา 00:04

    ยังมีบางส่วนที่ใช้คำสรรพนามว่าเธอแทนคำว่ามิ้นน่ะครับ มันทำให้ไม่เหมือนว่ามิ้นเล่าให้เราฟัง

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณจ้า ตามอ่านตลอด รอตอนใหม่อยู่นะครับ

    ตอบลบ