กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2561

mint story (Fan Fit) #1

***อธิบายก่อนอ่าน***

ผลงาน Fan Fit นี้ ผมได้รับการติดต่อ + ว่าจ้างให้แต่งขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ปั่นไม่ทันเสร็จ มือขวาก็โดนเบาหวาน แทะไป 4 นิ้ว (เพิ่งจะมาเสร็จสมบูรณ์ ต้นปีนี้แหละ เรียกว่าใช้เวลาเกือบปี..)

เป็น Fan Fit จากเรื่อง mint story ที่ มีแฟนชื่อเก่ง และ ตอนสุดท้ายที่ลง คือ สนุกกับอาแปะ ร้านเสื้อ...(ถ้าหาอ่านไม่ได้ก็บอก เดี๋ยวผมจะลงให้เป็นกรณีพิเศษ เขียนมาละกัน....)

ผลงานนี้ผู้ว่าจ้าง อนุญาตให้นำมาลงได้ จริงๆ ผู้ว่าจ้าง เค้าอยากเห็น ความคิดเห็นของเพื่อนๆ...

ฉะนั้น คอมเม้นกันเยอะๆ หรือไป รีพลายที่ แฟนเพจ ก็ได้นะครับ...

https://www.facebook.com/actdsky.7/

ป.ล. เรื่องนี้ 3 ตอนจบ...

********************************************************

mint story (Fan Fit)

#1

สวัสดีค่ะ มิ้นเองค่ะ ยังจำกันได้รึเปล่าค่ะ? ครั้งสุดท้ายที่มาเล่านั้น ก็นานพอควร ครั้งนี้ มิ้นจะเล่าเรื่องที่ไปทบทวนกับอาแปะร้านขายเสื้อ (ยังจำอาแปะได้เปล่าค่ะ) หือ?? อะไรกันค่ะ แค่เกริ่นแค่นี้ก็ถึงกับตาวาวกันแล้วเหรอ? อย่าเพิ่งรีบตาวาว ควยลุกค่ะ ไว้ค่อยไปลุกตอนที่มิ้นเล่า....


ถ้าถามว่าระยะห่างจากครั้งแรกที่โดนอาแปะเล่นนั้นนาน แค่ไหนก็ราวๆ 2-3 เดือนค่ะ ที่ห่างขนาดนั้น เพราะมันมีอะไรหลายๆอย่างค่ะ ทั้งเรื่องเรียน หรือเรื่องอะไรต่อมิอะไร ซึ่งทันทีที่ว่าง บวกกับ มิ้นก็เริ่มคิดถึงควยยาวๆของอาแปะ มิ้นก็เลยตัดสินใจ ลองกลับไปหาแกดูค่ะ จะหาว่า มิ้น ร่านก็ได้ ก็ยอมรับแหละว่า ร่าน ทั้งๆที่มีแฟนอยู่แล้วแท้ๆ...

ขอบอกเลยว่า วันที่ตัดสินใจไปหาอาแปะอีกครั้ง เป็นอะไรที่ตื่นเต้นมากๆเลยค่ะ เกิดมาไม่เคยเดินตลาดแล้ว รู้สึกตื่นเต้นเท่านี้มาก่อน...โดยวันที่ไปนั้น มิ้นก็ใส่ชุดยืนคอกลมแขนกุด และกางเกงขาสั้นสุดๆ โดยเสื้อนั้นก็เป็นเสื้อยืดตัวเล็กที่ทำให้รัดและเน้นที่หน้าอกหน้าใจของมิ้นเป็นพิเศษ แบบเห็นเป็นลูกๆเลยละค่ะ...

อย่างที่บอกไปว่า มิ้น ตื่นเต้นเอามากๆๆๆๆ ยิ่งพอใกล้ถึงร้านอาแปะนั้น ใจมิ้นก็ยิ่งเต้นอย่างรุนแรงมากขึ้น แถมไม่ใช่แค่ใจเต้นอย่างเดียวนะค่ะ แต่นม และหีของมิ้น ก็ต่างแสดงความเงี่ยนออกมาเช่นกัน หัวนมแข็งตั้งชั่น หีเริ่มน้ำเดิน... ในตอนนั้น มิ้นก็คิดเหมือนกันนะ ว่า ตัวมิ้น นี่ เป็นเอามากเหมือนกัน...

ก่อนที่มิ้นจะอมยิ้ม ทันทีที่เห็น อาแปะ กำลังนั่งอ่านหนังสือพิมพ์ อย่างไม่มีไม่มีลูกค้าในร้านแม้แต่คนเดียว...

ใช่ค่ะ...อมยิ้ม แล้วเดินตรงไปที่ร้านของแกเรื่อยๆ จนกระทั้งหยุดอยู่ตรงหน้าของแก...

“แปะค่ะ ยังจำหนูได้รึเปล่าค่ะ..” มิ้นเอ่ยเชิงถามเชิงทักด้วยรอยยิ้ม ซึ่งอาแปะแกก็เงยหน้าขึ้นมองทันทีที่ได้ยินเสียงทัก ก่อนที่แกจะยิ้มกว้างทันที...

“จำได้ซี่ แปะไม่มีทางลืมหนูได้หรอก...” อาแปะตอบทันที ด้วยรอยยิ้มที่ฉีกกว้างมากขึ้น คำตอบของแกก็ทำเอา มิ้น ถึงกับ ใจเต้นแรงกว่าเดิม ซึ่งมิ้นก็ยิ้มหวานให้กับแก ก่อนที่แกจะเอ่ยถามต่อ...

“แล้ว....วันนี้หนูจะมาซื้อเสื้อ หรือว่า....” อาแปะเอ่ยถามต่อทันที ถึงแม้จะไม่เอ่ยออกมาหมด แต่มิ้นก็รู้ว่าในนัยยะที่แกหมายถึงค่ะ ซึ่งนั้นก็ทำให้มิ้นยิ้มหวาน และตอบกลับทันทีอย่างหน้าระเรือแดงนิดๆ..

“ถ้ามิ้น บอกว่า จะมาเอา หรือว่า ของแปะ นั้นละค่ะ?...” มิ้นตอบ พร้อมกับส่งสายตาและรอยยิ้มให้กับแก แน่นอนว่าทางอาแปะถึงกับ อึ้งตาโตเล็กน้อย ด้วยท่าทีที่ไม่อยากเชื่อในสิ่งที่ได้ยิน...ประมาณว่า ตกใจ ว่าคำแหย่ กลายเป้นจริง หรืออะไรทำนองนั้นมังค่ะ...

“หะ หนูพูดจริงเหรอ?...” อาแปะถามกลับ ด้วยน้ำเสียงและท่าทีตะกุกตะกัก อย่างอึ้งๆ..ซึ่ง มิ้นก็ตอบแกกลับทันที..

“อื้ออออ..” มิ้นตอบแกอย่างสั้นๆ อย่างรู้สึกเขินมากขึ้น ทั้งๆที่ตัวมิ้นก็ผ่านอะไรมาก็เยอะแยะมากมาย แต่ก็อดเขินอายไม่ได้ทุกที เวลาที่ตัวเองเป็นฝ่ายชวนใครเย็ดแบบนี้....หลังจากมิ้น ตอบสั้นๆ พร้อมกับพยักหน้านั้น อาแปะ แกก็ยังคงอึ้งอีกแวบหนึ่ง ก่อนที่แกจะยิ้มกว้าง และเอ่ยตอบ...

“งั้นหนูเข้าไปรอข้างในก่อนเลย เดี๋ยวจะตามไป...” อาแปะตอบ ด้วยรอยยิ้มและแววตาที่ดูเปลี่ยนไป จากเมื่อกี้ที่ดูปกติๆ ตอนนี้เหมือนฉายแววถึงความหื่นกระหายแล้ว...แน่นอนว่า มิ้น ก็ตอบรับด้วยการพยนักหน้า พร้อมทำตามที่แกว่า เข้าไปรอยังหลังร้าน ซึ่งเป็นที่ลองเสื้อ และเป็นที่เกิดเหตุของคราวก่อน...

ทันทีที่ มิ้นเข้าไป มิ้นก็ยืนมอง รำลึกถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในครั้งก่อน โดยสิ่งที่เกิดขึ้นในครั้งนั้นมันก็ตรึงตราตรึงใจอยู่ไม่น้อยนะ และเพราะติดตาตรึงใจนี่แหละ ถึงได้มาทบทวนอีกรอบ ถึงแม้จะเว้นช่วงไปนานหน่อยก็ตาม...

และในขณะที่ มิ้น ยืนรำลึกอยู่นั้น ก็เหมือนได้ยินเสียงอาแปะ เหมือนแกทำการปิดร้านด้วยค่ะ...ทำเอามิ้นหันกลับไปมอง และพบว่า แกปิดร้านจริงๆ ซึ่งพอแกเดินตามเข้ามานั้น มิ้นก็เอ่ยถามทันที...

“ถึงกลับปิดร้านเลยเหรอค่ะ?...” มิ้นร้องถามด้วยรอยยิ้ม โดยทางอาแปะนั้น ก็ยิ้มและตอบกลับทันที..

“ใช่...ก็กลัวว่าจะมีใครจะมาร่วมแจม แบบคราวก่อนนะ..” อาแปะ แกตอบกลับทันทีด้วยรอยยิ้มที่ฉีกกว้าง และมันก็จริงตามที่แกพูด ถ้าใครจำได้ คราวก่อนที่มิ้นสนุกกับแกนั้น ในระหว่างสนุก ก็มีชายคนหนึ่งได้เข้ามาร่วมวงสนุกด้วยค่ะ...

หลังจากอาแปะเอ่ยตอบนั้น มิ้นก็มองแกด้วยรอยยิ้มที่แสนหวาน พร้อมกับคิดในใจไปด้วยว่า ‘วันนี้ มิ้นน่าจะโดนแกจัดหนักแน่ๆเลย..’ (ก็เล่นถึงกับปิดร่านแบบนี้ โดนหนักแน่ๆค่ะ) และไม่ทันที่มิ้นจะคิดจบดี ทางอาแปะก็เอ่ยกล่าวต่อ แถมสิ่งที่เอ่ยออกมานั้น ก็เป็นสิ่งที่มิ้นคิดอยู่ด้วยค่ะ

“มาเริ่มกันเลยดีกว่านะ จะได้จัดให้ลื้อเยอะๆ...” ถ้อยคำของแกที่เอ่ยออกมานั้น ก็ทำเอามิ้นยิ่งเสียวยิ่งเงี่ยน น้ำเดินมากขึ้น ใช่มิ้นมองแกตอบอย่าง ยิ้มหวานและมีการกัดริมฝีปากเล็กน้อย เมื่อได้ยิน ถ้อยคำนั้น ถ้อยคำที่แกบอกว่าจะจัดมิ้นเยอะๆนั้นนะค่ะ...

“ค่ะ...” มิ้นตอบรับสั้นๆอย่างเสียงดังฟังชัด พร้อมกับทำการถลกถอดเสื้อยืดคอกลมแขนกุด สุดรัดนั้นทันที...ถ้าเห้นไม่ผิดการถลกถอดนั้นก็ทำเอาทางอาแปะ ถึงกับตะลึงตาโตหน่อยๆเลยค่ะ ถ้าให้เดาคงตาโตจากากรเล่นนมใหญ่ๆของมิ้นนั้นแหละค่ะ....

“ตาโตทำไมค่ะ คราวก่อนก็เคยเห็นไปแล้วนี่....” มิ้นร้องถามแกอย่าง ทั้งยิ้มและเขินๆ ซึ่งในระหว่างถามนั้น มิ้นก็ถอดกางเกงขาสั้นที่สวมใส่อยู่นั้นไปด้วย..

“ก็.........” อาแปะตอบอย่างลากเสียง ด้วยท่าทีที่เหมือนจะตอบไม่ถูก โดยที่แกนั้นก็ขยับเดินตรงเข้ามาหามิ้น โดยที่มิ้นก็ไม่ได้คิดอะไรกับการที่แกตอบไม่ได้ค่ะ คือ เข้าใจค่ะ อิๆๆๆ....

และทันทีที่แกเดินเข้ามาถึงตัวนั้น อาแปะก็ขยับมือไม้เข้าโอบที่เอวของมิ้น โดยทางมิ้นก็ขยับมือเข้าโอบคล้องที่คอของแก ก่อนที่แกจะขยับก้มเข้ามาจูบปาก แทบทันทีหลังโอบเอวของมิ้นค่ะ ซึ่งมิ้นก็รับรสจูบของแกอย่างโดยดี...

“อื้อออออออ อือออออออออ....” มิ้นครางเบาๆ ทันทีที่ริมฝีปากแก เข้ามาสัมผัสยังริมฝีปากของมิ้น ซึ่งแกก็ทำการขยับบดริมฝีปากของมิ้นอย่างหนักทันที ราวกับว่า คิดถึงมากก ไม่ ก็หิวโหยอย่างหนัก..ซึ่งมิ้นก็ไม่โวยวายค่ะ ทำการรับและสนองในรสจูบของแกอย่างโดยดี.....

“อื้อออออออออออ อืออออออออออออ..” มิ้นครางในลำคออย่างหนักขึ้น เมื่อแกเริ่มจูบปาก แบบดูดดื่ม ลิ้นของแกที่สอดใส่เข้ามาในปากของมิ้น ก่อนที่มิ้นจะตวัดลิ้นเข้าตอบรับกับลิ้นของแกอย่างไปมา....โดยที่มิ้นก็โดนอาแปะแกจูบอยู่นานมากๆค่ะ...

โดยตอนที่อาแปะ แกถอนปากออกไปนั้น ก็ทำให้มิ้นรู้สึกหวิวๆ เสียวๆแบบบอกไม่ถูกค่ะ คงเพราะแบบรสสัมผัสที่แปลกใหม่ ไม่ใช่ แบบประจำ เหมือนกับปากของแฟนมิ้นละมังค่ะ ซึ่งมิ้นก็มองแก ที่ถอนปากออกไปนั้นด้วยรอยยิ้ม แต่หน้าตาที่มิ้นแสดงออกไปนั้น คงไปดูเหมือนจะอ้อนแกรึเปล่า อาแปะเลยก้มจูบปากมิ้นอีกรอบ....แถมคราวนี้ก็จูบอย่างดูดดื่มแต่เริ่มด้วยค่ะ...

“อื้อออออออออ อือออออออออ อืออออออออออออ..” มิ้นครางในลำคออย่างเสียงดัง พร้อมกับขยับปากอย่างตอบสนองในการจูบของแกอย่างไปมา ซึ่งคราวนี้อาแปะก็จูบและดันร่างของมิ้น ให้ขยับถอยจน มิ้นลงไปนั่งที่เก้าอี้โซฟาที่ดูพังๆ ที่บอกว่าพังๆเพราะเบาะมันขาดวิ่นนะ....

ใช่ พอล้มลงนั่ง อาแปะ แกก็ถอนปากออกจากริมฝีปากของมิ้น และมองไปยังร่างเปลือยเปล่าของมิ้นที่มีท่าทีสั่นนิดๆ คือจากที่สังเกต แกดูร่างของมิ้นแทบทุกตารางนิ้วเลย ดูทั้ง นม และหี....

“นะ หนู นี่สวยจริงๆเลยนะ อิจฉากคนได้หนูเป็นเมียจริงๆ...” อาแปะเอ่ยกล่าว หลังมองร่างเปลือยที่ล้มกึ่งนั่งกึ่งนอนที่โซฟาพังๆนี่ และแกก็ไม่ได้แค่เอ่ยกล่าวเปล่าๆ หากแต่ บีบเค้นคลึงที่เต้านมข้างหนึ่งของมิ้นไปด้วยค่ะ...

“อื้ออออออออออออ...” มิ้นครางอย่าง มีสีหน้าเหยเกเล็กน้อย เพราะอาแปะ แกบีบเค้นคลึงเต้านมข้างนั้นของมิ้นอย่างรุนแรงมากๆค่ะ ทั้งบีบทั้งคลึงอย่างแรงๆ...ซึ่งหลังจากเอ่ยร้องครางนั้น มิ้นก็ค่อยๆเอ่ยตอบ ถ้อยคำของอาแปะเมื่อกี้...

“จะอิจฉาทำไมละค่ะ ก็แปะก็เป็น 1 ในคนที่ได้หนูเป็นเมียนะ..” มิ้นตอบอย่างเสียงสั่นเล็กน้อย และนั้นก็ทำให้อาแปะ แกหัวเราะชอบใจ...และไม่เอ่ยตอบกลับแต่อย่างใด หลังจากหัวเราะจบ แกก็ขยับก้มเข้ามาฟัดมาดูดหัวนมของมิ้นอย่างทันที ทำเอามิ้นที่กึ่งนั่งกึ่งนอนมองแกนั้น ต้องเสียวสะท้าน....

“อื้อออออออออ อูยยยยยยยยย...” มิ้นสูดปากร้องครางด้วยความเสียว กับการกระทำดังกล่าวของแก ซึ่งการดูดหัวนมของมิ้น ก็คล้ายๆเหมือนตอนจูบปากมิ้นครั้งแรกของวันนี้เลยค่ะ คือ เหมือนแกหิว หรือ อดอยากมาจากไหนก็ไม่รู้...ทั้งฟัดทั้งดูดอย่างเต็มเหนี่ยวเอามากๆเลยค่ะ....

“โอยยยยย อย่ากัดสิค่ะ แปะ มันเจ็บนะค่ะ..” มิ้นเอ่ยร้อง เอ่ยบอกทันทีที่อาแปะ แกกัดที่หัวนมของมิ้น แถมกัดแรงมากด้วย ซึ่งทันทีที่มิ้นร้องบอก แกก็แหงกหน้าขึ้นมามองหน้าของมิ้น พร้อมกับเอ่ยตอบกลับ...

“มีคนบอกว่า ลื้อชอบแบบนี้นะ...” อาแปะตอบกลับ ซึ่งนั้นก็ทำเอามิ้นชะงักพอสมควร ก่อนที่มิ้นจะสะท้านและร้องครางอีกรอบ เมื่อแกก้มเข้าขบกัดนมของมิ้นต่อ แถมไม่ได้กัดอย่างเดียวยังมีการมาบิดหยิกหัวนมอีกข้างของมิ้นอีกด้วยค่ะ...

 “อาาาาาาาาาาาาาา..คะ..ใครเป็นคนบอกแปะ แบบนั้นค่ะ...” มิ้นคราง พร้อมถามกลับ ซึ่งตอนนั้นมิ้นก็พอเดาได้แล้วค่ะ ว่าใครเป็นคนบอกแปะ แบบนั้น....

“ก็ไอ้ทัน มันบอก มันบอกว่าลื้อชอบ แต่แกล้งทำเป็นไม่ชอบ..” อาแปะตอบ ซึ่งนั้นก็ทำให้มิ้นถึงกับตาโตเลยค่ะ....ถึงแม้จะเป็นไปตามที่มิ้นคาดไว้ ก่อนที่อาแปะจะตอบก็เถอะว่า คนที่บอก อาแปะ นั้น ต้องเป็นนายนี่แน่ๆ...

นายทัน คือ ชายหนุ่มที่เข้ามาร่วมแจม ขณะที่มิ้นสนุกกับอาแปะในครั้งก่อนค่ะ และค่อนข้างเป็นคนที่ร้ายกาจมากด้วย
เพราะหลังจากที่เข้ามาร่วมแจมมิ้นกับอาแปะ นั้น แกก็แอบตามมิ้นไปถึงที่บ้าน และตามตื้อ มิ้น สุดๆ หมายจะเย็ดกับมิ้น อีกรอบ ตื้อไปตื้อมาสุดท้าย มิ้นก็เผลอยอมให้นายทันได้ทบทวนค่ะ คือมันมีเรื่องนิดหน่อย ไว้มีโอกาสจะเล่าให้ฟัง...

“แล้วจริงมัยที่ นมลื้อ โดนไอ้ทันมันฟัดจนเป็นรอยทั่วทั้งเต้านะ...” อาแปะถามต่อ อย่างตรงๆด้วยสีหน้าท่าทางที่อยากรู้สุดๆ ซึ่งมิ้นก็มองหน้าแก เล็กน้อย ก่อนจะตอบ ด้วยการพยักหน้า ซึ่งมันเป็นเรื่องจริงค่ะ ที่ตอนไปทบทวนกับนายทันนั้น นอกจากจะโดนนายนั้น เอาควยฝังมุกล่อจนหีบานแล้ว นมมิ้นยังถูกเค้าฟัดทิ้งรอยตีตราไว้อย่างมากมายเลยค่ะ รู้สึกข้างหนึ่งมีรอยจ้ำแดงราวๆ 10-12 อันได้.....

“ขออั๊วทำแบบนั้นมังได้มัย...” อาแปะเอ่ยขออย่างทันที หลังมิ้นพยักหน้าเชิงตอบ คำถามเมื่อกี้นั้น แน่นอนว่า ทำเอา มิ้นถึงอึ้งตาโตเล็กน้อย ก่อนจะเอ่ยตอบแก....

“หะ ให้ แค่ รอย 2 รอยพอค่ะ....” มิ้นเอ่ยตอบ จริงๆมิ้นก็กะปฎิเสธแกนะ แต่ดูจากน้ำเสียงและท่าทางของแกแล้ว เลยตัดสินใจอนุญาตสักหน่อยก็ได้ ซึ่งแกก็ไม่มีการต่อรองใดๆ เหมือนกับโอเคกับคำตอบของมิ้น พร้อมกับก้มหน้าเข้าฟัดตีตราที่เต้านมของมิ้น ตามที่มิ้นอนุญาตทันที....

“อื้ออออออออออออ อาาาาาาาาาาาาาา..” มิ้นร้องครางทันทีที่ โดนอาแปะ ก้มหน้าเข้าฟัดนม แต่ทั้งๆที่มิ้นเอ่ยอนุญาตให้ตีตราได้ 2 รอย แต่แกกลับแถมให้มิ้น อีก 2 รอยค่ะ....ซึ่งรอยตีตรานี่ มิ้นมาเห็นเอา ตอนหลังจากเย็ดกับแกเสร็จแล้วค่ะ...

“อื้อออออออออออออ..” มิ้นครางต่อ ซึ่งพอหลังจากที่อาแปะ แกฟัดจนทิ้งรอยตีตราบนเต้านมมิ้นไว้ 4 รอย แกก็ค่อยๆลากลิ้นโลมเลียที่ลำตัวของมิ้น โดยแกก็ค่อยๆเลื่อนตัวลงต่ำไปเรื่อยๆ แน่นอนว่า ท่าทางการโลมเลียนั้น ก็บงบอกถึงความหิวกระหายของแกอีกครั้ง....

ก่อนที่แกจะขยับเข้าไปฟัดยังที่หีของมิ้นอย่างไม่มีรีรอ หรือ คิดจะเว้นช่วง ให้มิ้นได้พัก แต่อย่างใด...
“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..” มิ้นร้องครางอย่างสะท้านทันทีที่แกขยับหน้าเข้าประกบยังร่องหีของมิ้น ซึ่งแกก็ขยับเข้าละเลงลิ้นอย่างรุนแรงและต่อเนื่อง จนทำเอามิ้นเสียวแวบวาบไปทั่วทั้งร่าง แบบไม่เคยโดนเลียหีแบบดุดันแบบนี้มาก่อนเลยค่ะ...

“อาาาาาาาาาาาาาา อาแปะค่ะ อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..” มิ้นที่ร้องครางและเอ่ยเรียกอาแปะ ด้วยความเสียวซ่านอย่างสุดๆ ซึ่งทางอาแปะนั้นก็ไม่สนต่อคำเรียกนั้น ยังคงลงมือฟัดหีของมิ้นต่ออย่างหนักหน่วง โดยแกก็ฟัดจนมิ้นถึงกับเสร็จสมคาปากคาลิ้นของแกเลยค่ะ...

“อาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา..” มิ้นร้องครางยาว ร่างที่ถึงกับร้อนผ่าว และรู้สึกตัวเบานิดๆ ซึ่งหลังจากที่โดนแกเลียจนน้ำแตกนั้น อาแปะ ก็รู้สึกเหมือนค่อยๆขยับลุกขึ้นยืน และทันทีที่มิ้นหายเหนื่อย และลืมตามองแกนั้น ก็ต้องตกใจนิดๆ กับควยยาวๆของแกที่แข็งโด่อยู่.....

ถ้าเพื่อนๆถามว่า มิ้น ตกใจทำไม ก็ตอนนั้นเหมือนรู้สึกว่า ควยของแกมันใหญ่ไม่ก็ยาวกว่าเดิมค่ะ ทั้งๆที่ขนาดควยของแกยังเท่าเดิมเหมือนตอนครั้งก่อน....

“อื้ออออออออ อูยยยยยยยย..” มิ้นครางเบาๆ เมื่ออาแปะ แกเอาควยยาวๆของแกเข้ามาตีโหนกหีของมิ้น ดัง ปึกๆๆๆ ซึ่งตอนที่โดนควยแกฟาดใส่โหนกหีนั้น ก็ทำเอา มิ้น เสียวอย่างบอกไม่ถูกเลยค่ะ ได้แต่นอนกัดฟันสูดปากด้วยความเสียว

หลังจากที่ อาแปะ แก ฟาดควยของแกจนหนำใจแล้ว แกก็จับควยของแกเข้าเย็ดหีของมิ้นอย่างทันที ชนิดที่ไม่มีการบอก เตือน อะไรก่อนเลย แบบว่า จับแหกขามิ้นเสร็จ ก็ยัดควยเข้าเสียบอะไรทำนองนั้นนะค่ะ แน่นอนว่า มิ้นก็ สะดุ้งและร้องครางสิค่ะ โดนควยเสียบแบบไม่ทันตั้งตัวแบบนี้...

“อาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา..” มิ้นครางดังลั่น ด้วยความเสียวซ่านอย่างสุดๆ จากการโดนอาแปะ แกเสียบควยอย่างมิดด้าม โดยที่ทาง อาแปะ นั้น ก็มีท่าทีที่เสียวเอามากๆจากรูหีของมิ้นที่ตอดควยแกอย่างหนุบหนับ (เพราะมิ้นได้ยินเสียงแกสูดปากคราง ซี๊ดค่ะ..)

“อูยยยยยยยย อืมมมมมมม..” อาแปะ คราง พร้อมกับก้มลงมองหน้าของมิ้น ซึ่งมิ้นก็จ้องมองแก และเอามือกอดคล้องที่คอของแกไว้ โดยแกนั้นก็จ้องมองมิ้นอย่างยิ้มๆ ก่อนจะขยับควยที่แช่คารูหีของมิ้นอย่างไปมา ทำเอามิ้นเสียวซ่านมากขึ้น เมื่อแก ขยับควยทั้งบดทั้งคลึงวน ในรูหีของมิ้นอย่างไปมา....

“อูยยยยยยยยย แปะค่ะ มิ้น เสียวค่ะ...” มิ้นร้องบอกด้วยความเสียวอย่างทันที พร้อมกับมือไม้ที่กเกอดคล้องที่คออย่างแน่นขึ้น แต่ทาง อาแปะ นั้นก็เหมือนไม่สนใจ ถ้อยคำดังกล่าวของมิ้น ยังคงขยับควยคลึงวนภายในรูหีของมิ้นอย่างไปมา แถมยังกระทำหนักมากขึ้นด้วยค่ะ....

ไม่รู้ว่าจะคลึงวน เอาให้หีของมิ้น ถ่างอ้า บานไม่หุบรึไงกัน?? แต่จากขนาดควยของแก ทำเอาหี มิ้น ถึงขั้นนั้นไม่ได้หรอกค่ะ ถ้าอยากจะทำให้บาน ต้องควยใหญ่กว่านี้ อย่างน้อยต้องเท่ากับของนายทัน ค่ะ อิๆ....
“อูยยยย แปะค่ะ...” มิ้นสูดปาก เอ่ยร้องให้กับการกระทำของ อาแปะ ที่ยังคงบดคลึงควยใส่รูหีของ มิ้นไปมาอย่างไม่หยุด และทันทีที่มิ้นกำลังจะปรับตัวให้กับความเสียวที่แกมอบให้นั้น ไม่รู้ว่าแกกะจังหวะ หรือว่ารู้ก็ไม่ทราบ ในตอนที่มิ้นกำลังจะชินนั้น แกก็ดันเริ่มขยับซอยควยใส่หีของมิ้นทันที ทำเอามิ้นถึงกับสะดุ้งสะท้านร้องครางอย่างเสียวซ่านอีกครั้ง...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..” มิ้นเอ่ยปากร้องครางอย่างดังและต่อเนื่องทันทีที่ โดนทางอาแปะ ตั้งหน้าตั้งตาซอยควยถล่มใส่หีของมิ้น อย่างไม่ยั้ง ซึ่งแกก็อัดลำควยอย่างไม่มีการปราณีหีของมิ้นเลย อัดรั่วดัง ปึกกกกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ....

บางครั้งก็ไม่ได้กดอัดใส่เฉยๆ หากแต่กดและคว้านงัดคลึงไปมาภายในหีของมิ้นด้วยค่ะ...

“อูยยยยยยยย แปะ มิ้นเสียวจนจะหายใจไม่ออกแล้วค่ะ...” มิ้นกลั้นใจเอ่ยบอก หลังโดนแกขยับควยกระทุ้งกระแทกอยู่ชุดใหญ่ ซึ่งดูเหมือนแกจะไม่สนในถ้อยคำของมิ้นแม้แต่น้อยเลยค่ะ นอกจากไม่สนแล้วยังกระทุ้งกระแทกใส่หนักกว่าเดิมด้วย

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา..” มิ้นครางดังกว่าเดิม เมื่อโดนแกที่ไม่สนใจ อัดกระทุ้งหีอย่างหนักขึ้น ก่อนที่มิ้นจะกลั้นใจเอ่ยกล่าวร้องขอแกอีกครั้ง และครั้งนี้มิ้นก็ทำสำเร็จค่ะ...

“อื้ออออออออออ ผะ ผัวขา ขอเมียพักหน่อยค่ะ จะขาดใจตายอยู่แล้ว..” มิ้นกลั้นใจเอ่ยบอก และมันได้ผล อาแปะ แกหยุดซอยควยแทบทันทีเลย หยุดไม่พอ แหงนหน้ามาถามด้วยค่ะ...

“เมื่อกี้ ลื้อ เรียกอั๊วว่าอะไรนะ?...” อาแปะ ถามด้วยสีหน้าท่าทีที่เหมือนไม่เชื่อในสิ่งที่ได้ยินเมื่อกี้ ซึ่งนั้นก็ทำเอามิ้นที่หอบครางอย่างเหนื่อยๆ นั้น มองเล็กน้อย ในใจก็บ่นอุบอิบ ถึงสันดานผู้ชาย ในจุดนี้...

“ระ เรียก ผัวค่ะ...” มิ้นตอบอย่างเสียงสั่นด้วยรอยยิ้ม ซึ่งทันทีที่มิ้นตอบ อาแปะ แกก็ยิ้มกว้างเลยค่ะ แถมเอ่ยสั่งกลับด้วย..

“ลื้อเรียกอั๊วอีกทีสิ....” แกสั่ง ซึ่งมิ้นก็มองแกเกน้อย ก่อนเอ่ยกล่าวตามที่แกต้องการด้วยรอยยิ้ม...

“ผัวขา ผัววววววววววว....” มิ้นเอ่ยลากเสียงด้วยรอยยิ้มที่แสนหวาน ซึ่งดูเหมือน อาแปะ แกจะดูพึ่งพอใจอย่างสุดๆเลยค่ะ
ทำเอาอดไม่ได้ที่มิ้นจะสบในใจว่า ‘พวกผู้ชายนี่ ช่าง.....’แต่สบไม่ทันจบ อาแปะ แกก็ขยับควยซอยต่อ ทำเอามิ้นถึงกับสะดุ้งสะท้าน...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา ผัว ผัวขา อย่าเพิ่งเย็ดสิ มิ้นยังไม่หาย อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา” มิ้น ครางพร้อมกับเอ่ยกล่าว โดยที่แกก็ขยับกระทุ้งท่อนควยใส่ เหมือนไม่สนใจ แต่จริงๆแล้วแกสนค่ะ เพราะแกได้เอ่ยตอบกลับมาว่า....

“ลื้อ ทนอีกเดี๋ยวนะ เดี๋ยวอั๊วจะให้ลื้อได้พักแล้ว...” อาแปะตอบ พร้อมรั่วควยอัดใส่หีของมิ้นแรงๆๆๆอย่างไม่ยั้งทันที...ทำเอามือไม้ของมิ้นเกาะจิก แกอย่างแน่นอีกครั้ง....

“อูยยยยยยยยยยย มะ หมายความว่าไงค่ะ อย่าบอกว่า แปะจะเสร็จแล้วนะ..” มิ้นสูดปาก พร้อมกลั้นใจร้องถาม ขณะที่อาแปะกระหน่ำควยอย่างไม่ยั้ง....โดยที่แกก็ตอบกลับมาอย่างหน้าตาเฉย..

“ใช่....อั๊วจะเสร็จแล้ว และจะเสร็จในหีลื้อด้วย....” อาแปะตอบ แถมบอกถึงวัตถุประสงค์ของตัวเองด้วย แน่นอนค่ะ ว่า นั้นก็ทำให้ มิ้น เอ่ยตอบกลับทันที...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา มะ ไม่นะ อย่าแตกข้างในนะ เดี๋ยวหนูท้องงง....” มิ้นเอ่ยร้อง และเอ่ยบอก แต่แทนที่ถ้อยคำนั้น จะช่วยหยุดสิ่งที่อาแปะกำลังจะกระทำนั้น มันกลับกลายเป็นการส่งเสริมซะนี่...

“งั้นแบบนี้ ก็ต้องยิ่งเสร็จในข้างในลื้อ ร่านๆแบบนี้ เดี๋ยวอั๊วเอาให้ท้องเลยยยย...” อาแปะตอบพร้อมกดควยอัดใส่อย่างหนักมากขึ้น ท่ามกลางเสียงร้องตอบของมิ้นที่เอ่ยอย่างแทบทันทีที่ได้ยินถ้อยคำนั้นของอาแปะ..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา มะ ไม่นะ อย่านะ อย่า...” มิ้นเอ่ยตอบ ก่อนที่อาแปะจะกดลำควยยาวๆของเค้า เข้ากระทุ้งรูหีของมิ้นเป็นครั้งสุดท้าย แน่นอนว่านั้น ก็ทำให้มิ้นถึงกับสะดุ้งสะท้านอย่างสุดตัว ก่อนจะร้องครางดังออกมาด้วยความเสียวจากการกระแทกครั้งสุดท้าย ที่มาพร้อมกับน้ำกามร้อนๆของแก ที่ได้พุ่งทะลักไหลเข้ามาในท้องของมิ้น อย่างรุนแรงนั้น... แถม ดูเหมือนทางอาแปะเอง กะจะเอาให้มิ้นท้องจริงๆ เพราะแกเล่นกดให้ควยมุดฝั่งในหีของมิ้นอย่างลึกแบบสุดๆ อีกด้วยค่ะ....

แต่น่าเสียดายที่ ต่อให้ทำแบบนั้น มิ้นก็ไม่ท้องโย้ หรอกค่ะ ที่ร้องไปเมื่อกี้ ทั้งหมด เป็นแอคติ้ง เผื่อเรียกความหื่นของแกเท่านั้น อิๆๆๆ

“อืมมมมมม เป็นไงเสียวมากมัย?..” อาแปะ เอ่ยถามกลับอย่างเสียงสั่นๆ ซึ่งในตอนที่แกถามนั้น มิ้น ก็เสียวจนเคลิ้มในระดับหนึ่งไปแล้ว...แบบความเสียวนั้น วิ่งแล่นไปทั่วทั้งร่าง แถมยังรู้สึกได้ถึง ลูกๆของอาแปะ ที่ว่ายเล่นอยู่ในมดลูกของมิ้น ด้วยค่ะ...

“อื้อออออออ มากๆๆๆเลยค่ะ ผัวขา แถมปล่อยออกมาเยอะแบบนี้ กะจะเอาให้มิ้นท้องจริงๆเลยใช่มัยค่ะ..” มิ้นตอบ พร้อมกับถามกลับ โดยยังรู้สึกว่า หน้า และร่างของตัวเองนั้น ยังร้อนผ่าวไม่หยุด....

“แล้ว....ถ้าอั๊วบอกว่า ใช่ละ...ก็สวยๆ ร่านๆแบบลื้อ นะ ต้องเย็ดเอาให้ท้องกลับไป ถึงจะสาสม...” อาแปะ แกตอบกลับทันที ถึงแม้จะฟังดูตะกุกตะกักตามสำเนียงของแกก็ตาม...

“โหดร้ายยยยยยยย....” มิ้นเอ่ยตอบเชิงโอดครวญ อย่างเห็นหูเห็นตากับแกไปด้วย ซึ่งนั้นก็ทำให้แกอมยิ้ม ก่อนจะขยับก้มลงมาดูดปากของมิ้นอีกครั้ง โดยที่มิ้นนั้นก็ยินยอมดูดปากกับแกแต่โดยดีค่ะ....

“อืมมมมมมมมม อืมมมมมมมมม...” มิ้นครางในลำคอ ขณะถูกแกบดขยี้ริมฝีปากอย่างดูดดื่ม....

“อะ อั๊วไม่ได้พูดเล่นนะ วันนี้อั๊วจะเย็ดเอาให้ลื้อท้องกลับไปเลย....” อาแปะเอ่ยกล่าวเชิงบอก ทันทีที่ถอนริมฝีปาก ซึ่งถ้อยคำนั้นก็ทำเอามิ้นถึงกับเสียวพอดู ก่อนที่มิ้นจะยิ้มและตอบกลับ...

“อื้อออออออ ก็...ลองดูสิค่ะ ถ้าคิดว่าทำมิ้นท้องได้ละก็..” มิ้นตอบเชิงท้าทายเขาด้วยรอยยิ้ม ซึ่งหลังจากเอ่ยจบ ก็โดนอาแปะเขา ก้มลงมาดูดปากอีกรอบ ก่อนที่แกจะขยับถอยออกไปเล็กน้อย แน่นอนว่า ควยของแกก็หลุดจากรูหีของมิ้นด้วยค่ะ จากนั้นเขาก็จับมิ้นให้หันหลังให้กับเขา หรือ จับให้มิ้นนอนคว่ำนั้นเองค่ะ..

พอมิ้นขยับนอนคว่ำ อาแปะก็เข้ามานัวเนีย ทั้งสวมกอด ซอกไซ และบีบเต้านมทั้ง 2 ของมิ้น โดยเฉพาะนมนี่โดนแกบีบหนักๆมากๆเลยค่ะ....คือ แกบีบแบบไม่เกรงใจเลย บีบ จนนมมิ้นแทบจะเหลวคามือแกเลยละค่ะ...

“อูยยยยยยยยย..” มิ้นร้องครางด้วยความเสียวจากการนัวเนียดังกล่าวนั้น ซึ่งหลังจากที่แก กอดรัดฟัด ลูบ คลำ จนพอใจแล้ว อาแปะเขาก็จับให้มิ้น ยืนเอามือเท้าอยู่ที่โซฟา ในลักษณะคล้ายเหมือนยืนโก้งตูดนั้นละค่ะ โดยที่มิ้นก็หันไปมองดู อย่างใจเต้นๆว่า แกจะทำอะไรต่อ ก่อนจะพบว่าสิ่งที่แกจะทำต่อนั้น คือ การเย็ดมิ้นในท่านี้นั้นแหละค่ะ....

ใช่... ไม่กี่อึดใจ แกก็เอาควยทิ่มใส่หีของมิ้นอีกครั้ง อย่างมิดด้าม....และทำการสาวซอยควยกระทุ้งใส่ต่ออย่างไม่ยั้งทันที!

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา...” มิ้นเอ่ยปากร้องครางดังอีกครั้งด้วยความเสียว ซึ่งในท่านี้นั้นมันทำให้มิ้นเสียวมากๆเลยค่ะ เป็นเพราะขนาดควยของ อาแปะที่ค่อนข้างยาวนั้น จึงเป็นเหตุทำให้มิ้นเสียวมากๆ เพราะทุกครั้งที่แกกระทุ้งควยเข้าใส่หีของมิ้นนั้น หัวควยของแกก็เข้าไปชน ไปจูบ ยังที่ปากมดลูกของมิ้นนั้นเองค่ะ...

“อูยยยยยยยยยยยย ไง เสียวใช่มัยละ..” อาแปะ ร้องถาม....พร้อมกับจับที่เอว และกระทุ้งควยหนักๆรัวๆ ดัง ปึกกกกๆๆๆๆๆๆ ไม่ยั้ง โดยที่มิ้นนั้นก็ไม่ได้เอ่ยตอบอะไร หากแต่ส่งเสียงครางเพียงอย่างเดียวค่ะ..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา...” มิ้นเอ่ยร้องครางอย่างระงมด้วยความเสียว โดยที่ร่างอรชรของมิ้นนั้นก็สั่นไหวไปมาตามแรงกระทุ้งกระแทกของอาแปะที่กดเข้าใส่อย่างไม่ยั้ง....

ไม่แน่ใจว่า มิ้นโดนแก กระทุ้งไปเท่าไร 30 หรือ 40 ที แต่ที่แน่ๆคือ แกกระทุ้งกระแทกมิ้นในท่านี้ จนเสร็จไป 1 รอบค่ะ..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!!!” มิ้นครางดังยาวเล็กน้อย ทันทีที่โดน อาแปะกระแทกหีจนน้ำแตก ร่างอรชรของมิ้นนั้นค่อยๆสั่นเทิ้ม แข้งขาเริ่มสั่นและอ่อนแรง แต่ก็ยังพอยันขาทรงตัวยืนอยู่ในท่านี้ไว้...

“ลื้อเสร็จอีกรอบแล้วใช่มัย?...” อาแปะร้องถามพร้อมกับขยับลงมาทาบทับที่แผ่นหลังของมิ้น พร้อมขยับมือทั้ง 2 เข้าบีบเค้นคลึงเต้านมทั้ง 2 ของมิ้นอย่างหนักๆอีกรอบ....

“อื้อออออออ ค่ะ แปะ มิ้นเสร็จอีกรอบแล้ว..” มิ้นเอ่ยตอบแกด้วย น้ำเสียงที่ขาดเป็นห้วงๆ ด้วยความเสียวซ่าน ซึ่งแกก็อมยิ้ม ก่อนที่มือของแกจะปล่อยเต้านมของมิ้นเป็นอิสะ และขยับเข้ามาจับมือไม้ทั้ง 2 ของมิ้นแทน...แถมไม่ได้เข้ามาจับเปล่า? หากแต่จับดึงให้แขนมิ้นหันไปทางที่อาแปะยืนอยู่ หรือก็คือ ทางด้านหลังของมิ้น....

“อื้ออออออออ จะทำอะไรค่ะ แปะ..” มิ้นร้องถาม หลังจากที่โดนเขาดึงแขนทั้ง 2 ข้างจนทำเอาช่วงบนของมิ้นลอยขึ้น ซึ่งแกก็ไม่ตอบคำถามนี้ของมิ้น ก่อนที่แกจะขยับลากมิ้นให้เดินไปยังที่ๆที่แกต้องการ...

ใช่...ถูกจับเดินทั้งๆที่ควยแกยังคงคารูหีของมิ้น ซึ่งมันก็เป้นอะไรที่เสียวมากๆๆๆ...

และที่ๆที่แกพาไปนั้น คือ ตรงหน้ากระจกของส่วนหรือมุม ที่เป็นห้องลองเสื้อที่อยู่ในหลังร้านนี่นั้นเอง ซึ่งนั้นก็ทำให้มิ้น อึ้งตะลึงและเสียวพอควร กับภาพที่กระจกได้สะท้อนออกมาให้เห็นในเวลานี้...

ภาพของสาวสวยผมดำยาวที่มีอาแปะ ชายแก่ๆร่างเล็กๆผอมๆ ประกบอยู่ที่ด้านหลังและจับมือไม้ของมิ้นทั้ง 2 ข้างไว้ อ้อ สภาพร่างของมิ้นและอาแปะในเวลานั้น ต่างก็ชุ่มโชกไปด้วยเหงื่ออีกด้วยค่ะ และไม่ทันที่มิ้นจะมีความเห็นใดๆกับ ภาพที่ปรากฎตรงหน้านั้น อาแปะเค้าก็ทำการขยับกระทุ้งรูหีของมิ้นอีกครั้ง

เล่นทำเอามิ้นที่เอาแต่จ้องมองภาพสะท้อนบนกระจกบานนั้น ถึงกับสะดุ้งอย่างตกใจ และร้องครางอย่างเสียงดังเลยค่ะ

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา..” มิ้นครางดัง ก่อนที่จะร้องอย่างต่อเนื่อง เมื่ออาแปะแกกระทุ้งควยรั่วใส่อย่างถี่ยิบแบบเมื่อกี้นี่...เสียงกระทุ้งกระแทกที่ดัง ปึกกกกๆๆๆๆๆๆ ป้าบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

“อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา...” มิ้นเอ่ยร้องอย่างระงม พร้อมกับจ้องมองดูสภาพของตัวเองที่สะท้อนอยู่บนกระจกบานนั้น ภาพร่างของมิ้นที่กำลังสั่นไหวไปมาตามแรงกระทุ้งกระแทกของอาแปะ โดยเฉพาะเต้านมทั้ง 2 ของมิ้นที่กวัดแกว่งเด้งไปมาไม่หยุดเลยค่ะ

โดยการเห็นภาพสะท้อนที่เห็นตัวเองถูกเย็ดนั้น ก็ทำให้มิ้นเสียวมากกว่าเดิมชนิดทวีคูณก็ว่าได้ จนทำให้ไม่กี่อึดใจ มิ้นเสร็จอีกรอบ ซึ่งการเสร็จครั้งนี้ก็ทำเอามิ้นหมดแรงขาอ่อนจนไม่สามารถทรงตัวยันเท้า ยืนอยู่ในท่าดังกล่าวได้อีกแล้วค่ะ...

“อาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา...” มิ้นคราง พร้อมกับค่อยทรุดตัวลง โดยที่ทางอาแปะก็ไม่ได้ ห้ามหรือ ช่วยหยุดการทรุดตัวนี้แต่อย่างใด คือ แกก็ปล่อยให้มิ้นทรุดล้มลงกับพื้นนั้นแหละ นอกจากไม่ช่วยแล้ว ยังขยับตามลงมาประกบนาบที่ด้านหลังของมิ้นต่อด้วยค่ะ คือ เหมือนแกกะจะไม่ยอมให้ควยแกหลุดจากรูหีของมิ้นเลย...

“ถึงกับเข่าอ่อนเลยเหรอ?...” อาแปะร้องถาม ด้วยน้ำเสียงที่ฟังดูเหมือนจะสะใจอยู่หน่อยๆ...โดยที่แกนั้นก็ถามพร้อมกับเข้ามากอดจาดทางด้านหลังของมิ้น ที่ตอนนี้ทรุดตัวอยู่ในทางคุกเข่า 4 ขา...

“อื้อออออออออ...” มิ้นตอบ อย่างไม่คิดอะไรไม่ออก เพราะมันเสียวจนเบลอไปหมดแล้ว ซึ่งดูเหมือนพอมิ้นตอบ อาแปะ แกจะส่งเสียงหัวเราะแบบสะใจหน่อยๆ ก่อนจะดึงควยออกมาจากรูหีของมิ้น ซึ่งตอนนั้นมิ้นก็ไม่ได้สนใจว่าแกถอนควยออกไปทำไม?? ที่ไม่สนใจเป็นเพราะตอนนั้น มันทั้งเหนื่อย และเสียวมากๆอยู่นั้นเองค่ะ....

มารู้อีกทีก็ตอนที่แกเอาควยเสียบเข้าไปใหม่ แต่คราวนี้ รูที่อาแปะเล่นนั้น มิใช่รูหีค่ะ แต่เป็นรูตูดของมิ้น ซึ่งนั้นก็ทำเอามิ้นสะดุ้งสะท้าน ร้องครางดังอีกครั้งเลยค่ะ

“อาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา..” มิ้นร้องคราง พร้อมกับสะดุ้งสุดตัว จากการโดนอาแปะสอดใส่ที่รูตูด ซึ่งมันเป็นอะไรที่เสียวมากๆ ถ้าเพื่อนๆไม่เข้าใจ ว่าทำไมมิ้นถึงเสียวมาก ค่อยๆคิดภาพตามนะค่ะ แบบว่า กำลังเสียวๆเบลอๆ จากการโดนเย็ดชุดใหญ่ แล้วอยู่ๆก็โดนเย็ดต่อ ทางตูดแบบไม่ทันตั้งตัว แถมโดนอาแปะกดควยใส่ทีเดียวมิดด้ามอีก คิดว่าปฎิกิริยาที่โดนกระทำแบบนั้นจะเป็นยังไงละค่ะ???

“อูยยยยยยยยย ตูดลื้อนี่ แน่น!! แน่นพอๆกับหีเลยนะ....” อาแปะ เอ่ยบอกอย่างเสียงดังพอประมาณ พร้อมกับขยับซอยควยอัดใส่ตูดของมิ้น อย่างแทบทันที แน่นว่าการขยับซอยนั้น ก็ทำให้มิ้นสะท้านและร้องครางอย่างไม่หยุดปาก...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา...” มิ้นเอ่ยปากร้องครางด้วยความเสียว ซึ่งมันก็เป้นอะไรที่เสียวมากจริงๆค่ะ กับการโดนควยยาวๆของอาแปะกระทุ้งกระแทกอัดเข้าใส่ในรูตูดของมิ้นนั้น..

“อื้ออออออออออ!!! อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา..” มิ้นเอ่ยร้องครางด้วยความเสียวที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจาก ทางอาแปะ เค้าไม่ได้กระทุ้งกระแทกอัดใส่รูตูดของมิ้นเพียงอย่างเดียวค่ะ หากแต่บางครั้งบางจังหวะ พอหลังจากที่เค้ากระทุ้งควยอัดใส่รูตูดของมิ้นจนมิดด้ามแล้ว ก็มีการขยับบดคว้านควยที่อยู่ในตูดของมิ้นอย่างไปมาด้วยค่ะ ตรงนี้แหละที่ทำให้ความเสียวมันพุ่งปรี๊ดดด เลยเพราะ อาแปะ แก ชอบบด คว้านคลึง แบบหนักมาก ถึงมากที่สุดเลยค่ะ...

“อูยยยยยยย แปะ มิ้นเสียวนะ เสียวไปหมดแล้ว อาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา..” มิ้นกลั้นใจเอ่ยบอกแก ด้วยความเสียวที่แกมอบให้ไม่หยุด ซึ่งแกก็เหมือนจะไม่สนใจถ้อยคำของมิ้นแม้แต่น้อยเลยค่ะ ยังคงตั้งหน้าตั้งตาเย็ดตูดของมิ้นอย่างเมามันส์ไม่หยุด...

โดยความเสียวจากการที่โดนแกถลุงรูตูดนั้น  ก็ทำให้มิ้นค่อยๆทรุดตัวลงนอนอย่างหมดแรง ซึ่งนั้นก็ทำให้มิ้นอยู่ในสภาพที่นอนโก้งตูด ช่วงลำตัวของมิ้นที่ถึงกับแนบชิดกับพื้นซีเมนต์สกปรกๆนี่...ทันทีที่ มิ้นขยับตัวจนมาอยู่ในท่านี้นั้น แทนที่อาแปะ เค้าจะเบาการกระทุ้งกระแทกควยลงหน่อย แกกลับไม่ทำแบบนั้น หากแต่กระทุ้งแรงขึ้นอีกต่างหาก แต่ละครั้งตอนที่แกอัดควยเข้ามานั้น ก็ทำเอามิ้นเสียวจนแทบคลั่งเลยค่ะ....แถมทำเอาร่างของมิ้นแทบแนบกับพื้นมากขึ้นด้วย...

โดยเฉพาะเต้านมของมิ้นที่แทบจะบี้แบนขนานจนเกือบแทบจะเป็นเนื้อเดียวกับพื้นแล้ว....

“อูยยยยยยยย ตูดลื้อนี่มันส์ดีจริง ชักเลือกไม่ถูกแล้วสิ ว่า วันนี้จะเย็ดเอาให้ลื้อ ท้องโย้ดี? หรือ จะเอาให้ลื้อตูดบานดี..” อาแปะเอ่ยกล่าว ด้วยน้ำเสียงที่บงบอกถึงห้วงอารมณ์เมามันส์ในตอนนี้เป็นอย่างดี ซึ่งแกก็เอ่ยกล่าว พร้อมกับตะบี้ตะบั่นรูตูดของมิ้นอย่างหนักขึ้นเรื่อยๆ อย่างไม่สนเจ้าของรูตูดอย่างมิ้นเลยว่า ตอนนี้เสียวซ่านแค่ไหน...

“อื้อออออออออออ!!! อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา” มิ้นเอ่ยครางอย่างระงม ขณะโดนอาแปะกดกระทุ้งกระแทกรูตูดดัง ปึกๆๆๆๆป้าบๆๆๆๆ อย่างไม่ยั้ง....

เชื่อมัยค่ะว่า มิ้นโดนแกเย็ดตูดอยู่นานมากเลยค่ะ แถมแกเย็ดจนมิ้นน้ำหีแตกไป 3 รอบด้วย ขณะที่แกไม่มีวี่แววจะเสร็จสักน้ำเลยค่ะ ไม่เข้าใจเหมือนกัน แต่ดูเหมือนว่า แกจะอึดขึ้นตั้งแต่เย็ดมิ้นจากทางด้านหลังนี่แหละ..

“อูยยยยยยยยยย ทนอีกนิดนะ อั๊วจะใกล้ถึงแล้ววว...” อาแปะเอ่ยบอก หลังถล่มประตูหลังของมิ้นอยู่นานมากๆๆ เกือบ 10 -20 นาทีได้มัง ขณะที่ทางมิ้นนั้น ก็ร้องครวญครางด้วยความเสียวที่กำลังจะใกล้ถึงจุดหมายเป็นรอบที่ 4 ....

“อึบบบบบบบบบบบ..” อาแปะ เอ่ยร้อง พร้อมกับทำการกระแทกลำควยของแก เข้าใส่รูตูดของมิ้น เป็นครั้งสุดท้าย ชนิดเต็มแรงสุดๆๆ ซึ่งนั้นก็ทำให้มิ้นถึงกับร้องลั่นด้วยความเสียว แถมเป็นอะไรที่เสียวกว่าทุกครั้งด้วย เพราะครั้งนี้ แกได้ราดน้ำควยเข้ามาในตูดของมิ้นนั้นเองค่ะ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา..” มิ้นเอ่ยครางลั่นด้วยความเสียวซ่าน ซึ่งมันไม่ใช่ความเสียวธรรมดาค่ะ แต่เป็นความเสียวที่สุดยอดสุดๆ เพราะมันเหมือนมีกระแสไฟวิ่งไหลผ่านไปทั่วทั้งร่างของมิ้น ไหนจะรู้สึกเหมือนตัวเองเบาหวิว และสตินั้นกำลังล่องลอยไปไกลแสนไกลนี่อีก....

เอาเป็นว่าเป็นความรู้สึกที่ สุดยอดมากๆๆๆเลย ไม่เคยรู้สึกสุดยอด แบบนี้เลยค่ะ...

“อื้อออออออ อูยยยยยยยยยย..” มิ้นเอ่ยครางต่อด้วยความเสียว โดยที่ร่างของมิ้น ในตอนนั้นก็ถึงกับสั่นเทิ้มด้วยความเสียวที่สุดกู่นี้ ขณะที่ทางอาแปะนั้น แกก็ค่อยๆขยับเข้าลงนอนทาบทับยังแผ่นหลังของมิ้นอีกครั้ง แน่นอนว่า แกก็ไม่ได้นอนทับธรรมดา แต่นอนกอด แถมเหมือนจะพยายมดันให้ควยแกเข้าไปในรูตูดให้ลึกกว่าเดิมอีกด้วยค่ะ...

“อูยยยยยยยยย...” มิ้นครางเบาๆ ขณะถูกอาแปะเข้ามานอนทับนอนกอด ซึ่งแกก็นอนกอดมิ้นอยู่แบบนั้นอยู่พักหนึ่งได้ ก่อนที่จะขยับยันตัวและทำการถอนดึงควยออกจากรูตูดของมิ้น ซึ่งจังหวะที่ควยของแกหลุดจากรูตูดของมิ้นนั้น เหมือนจะได้ยินเสียงดัง ‘ป๊อก’ เบาๆด้วยค่ะ...

หลังจากแกถอนควยออกจากตูดนั้น แกก็หายไปครู่หนึ่ง ไม่รู้ยืนมองดูผลงานที่ทำเอาทั้งหี และตูดของมิ้นต่างเออล้นไปด้วยน้ำควยของแกรึเปล่า? ใช่...ไม่รู้จริงๆ เพราะตอนนั้นมิ้นหมดแรง และตกอยู่ในภวังค์อันแสนเสียวซ่านนั้นอยู่....แต่มิ้นก็จำได้ว่า ตอนนั้นรู้สึกเย็นวูบๆที่รูตูดมากๆเลยค่ะ คงโดนแกอัดถลุงจนบานจนหุบไม่ลงแน่ๆ...

โดยมิ้นก็อยู่ในสภาพนอนคว่ำโก้งตูดอีกสักแป๊บ ก่อนจะขยับพลิกตัวมานอนหงาย แน่นอนว่า มิ้นยังคงอยู่ในสภาพที่หมดแรง และเพ้อเบลอด้วยเสียวซ่านอย่างสุดๆนั้นเช่นเดิม...ทันทีที่มิ้นพลิกตัวกลับมานอนหงายนั้น มิ้นก็เห็นทางอาแปะได้มายืนอยู่ที่ปลายหัวของมิ้นแล้ว (พูดอีกอย่างแกยืนอยู่เหนือจุดที่มิ้นนอนอยู่นั้นเองค่ะ)

ถ้าจำไม่ผิด อาแปะ แกยืนมองอย่างยิ้มให้กับมิ้น ก่อนจะขยับลงนั่ง และจับศีรษะของมิ้นแหงกเงยขึ้นเล็กน้อย และแกก็เอาควยของแกป้อนใส่ปากของมิ้น ซึ่งแกก็กระทำโดยไม่มีการพูดอะไรแม้แต่คำเดียวเลยค่ะ แน่นอนว่า ทางมิ้นก็เช่นกันค่ะ ไม่มีการเอ่ยถามหรือเอ่ยอะไรกับแกเช่นกัน เพราะยังเหนื่อยและเบลออยู่ จึงไม่มีการเอ่ยพูดจาใดๆ นอกจากจะอ้าปากรับควยของแกแต่โดยดี...

“อื้อออออออออ..” มิ้นร้องครางเบาๆ ทันทีที่ แกสอดควยเข้ามาในปากของมิ้น แถมสอดอย่างมิดด้ามเลยด้วย...

“อื้ออออออออ อือออออออ อืออออออออ” มิ้นร้องครางอย่างต่อเนื่อง ขณะโดนอาแปะทำการเย็ดปากของมิ้นอย่างไปมา ซึ่งทางอาแปะนั้นก็หาได้ทำการเย็ดปากของมิ้นอย่างดุดันแต่อย่างใดค่ะ ไม่เหมือนตอนเย็ดหี เย็ดตูดมิ้น คือ แกค่อยๆขยับสาวเย็ดปากของมิ้นอย่างช้าๆ จะมีจังหวะหนักหน่อยตอนแกอัดควยใส่ปากมิ้นจนมิดด้ามแล้วเนี่ยแหละ คือ อัดจนมิดไม่พอมีบดคลึงอีก ทำเอาทั้งเสียว และทรมานหน่อยๆ...

ถึงจะมีทรมานบ้าง แต่มิ้นก็ไม่โวยวายแต่อย่างใด นั้นคงเพราะ มิ้นยังคงเบลอด้วยความเสียวซ่านอย่างสุดๆนั้นเอง นอกจากจะไม่โวยวายแล้ว ยังดูดอมควยของแกด้วยท่าทีที่เอร็ดอร่อยอีกด้วย คือ ตอนนั้น มิ้น ลืมไปแล้วว่า ควยของอาแปะที่มิ้นกำลังดูดอย่างอร่อยเหาะอยู่นั้น คือ ควยเพิ่งจะถอนออกมาจากตูดของมิ้น ค่ะ...

โดยมิ้นก็โดน อาแปะทำการสาวควยกระทุ้งใส่ปากอยู่ร่วมๆ 5 นาทีได้ ก่อนที่แกจะถอนควยออกจากปากและร้องถามมิ้น ด้วยรอยยิ้มอย่างสะใจหน่อยๆ... เย็ดปาก

“อูยยยยยยยย...เป็นไง ควยอั๊ว อร่อยดีมัย?...” อาแปะถาม และไม่ทันที่มิ้นจะเอ่ยตอบ มิ้นก็ดันหายเบลอ หายเหนื่อย สติกลับมาซะก่อน แน่นอนว่าพอได้สติกลับมาเท่านั้นแหละ มิ้นก็แทบหายเหนื่อยลุกขึ้นวิ่งไปห้องน้ำทันที ขณะที่ทางอาแปะนั้นก็หัวเราะร่วน ให้กับท่าทีของมิ้น...

ก่อนที่แกจะเดินตามมิ้นมายังที่ห้องน้ำเล็กๆที่อยู่ในส่วนของหลังร้านนี่ ซึ่งตอนแกเดินมาถึง มิ้นก็โวยใส่ทันทีเลยค่ะ...

“นี่แปะ เล่นบ้าอะไรของแปะนะ...” มิ้นหันกลับมาเอ่ยต่อว่าอย่างเสียงดัง ซึ่งตอนนั้นก็ยอมรับนะ ว่า มิ้นโกรธอาแปะเอามากๆ ก็แบบว่า ไม่เคยโดนใครเล่นแผลงๆแบบนี้มาก่อนเลย...ถึงแม้จะเคยโดนป้อนควยใส่ปากหลังเย็ดเสร็จอยุ่หลายครั้ง แต่หลายครั้งที่ว่ามันคือการเย็ดหี ไม่ใช่ตูดดดด!!..

แล้วเพื่อนๆเชื่อมัยค่ะ ว่าทาง อาแปะไม่มีการสลดในการต่อว่านี่สักนิดเลย นอกจากไม่สลดแล้ว ยังยิ้มกว้าง อย่างมีท่าทีสะใจอีกต่างหาก..


“อั๊วขอโทษนะ แต่ว่านะ... ตอนที่ลื้อดูดควยของอั๊วเมื่อกี้ ก็มีท่าทีชอบพอมากไม่ใช่รึไง?...” อาแปะเอ่ยตอบกลับ เล่นทำเอามิ้นถึงกับพูดอะไรไม่ออก เพราะดูเหมือนเมื่อกี้ มิ้นจะเป็นอย่างที่แกบอกจริงๆ ถึงแม้มิ้นจะจำไม่ได้ แต่เหมือนคลับคล้ายคลับคลาว่า มิ้นจะดูดควยของแกด้วยท่าทางที่เอร็ดอร่อยตามที่แกบอกจริงๆ...

แต่เรื่องท่าทางของมิ้น มันไม่สำคัญ เท่ากับ สภาพควยของแกที่มิ้นดูดไปเมื่อกี้ มันสะอาดรึเปล่า?...เพราะตรงนี้มิ้นจำไม่ได้จริงๆ ที่พอจำได้ คือ การโดนอาแปะกระทุ้งกระแทกควยอัดใส่ปากเท่านั้นนะค่ะ..

“มันไม่ขำนะ แปะ...” มิ้นเอ่ยตอบกลับอีกที ด้วยน้ำเสียงจริงจัง และมีหน้าดุๆ ถึงแม้ท่าทีโดยรวมของมิ้นจะดูอ่อนแรงก็ตาม

“อะๆๆ ขอโทษ อั๊วขอโทษ แต่ลื้อไม่ต้องห่วงไปหรอก ก่อนป้อนควยให้ลื้อดูดเมื่อกี้ อั๊วได้เช็ดควยแล้ว รับรองว่าลื้อไม่ได้กินขี้ตัวเองอย่างแน่นอน..” อาแปะเอ่ยตอบด้วยรอยยิ้มอย่างไม่เปลี่ยนแปลง  และถ้อยคำที่แกออกจะพูดตรงไปนั้น ก็ทำเอามิ้น จ้องมอง แต่ไม่รู้จะเอ่ยโต้ตอบแกยังไงดี...

และเชื่อได้มัย? ว่าแก ได้ล้างควยจริงๆ ก่อนจะเอามันมาป้อนใส่ปากมิ้นนะ?? ถึงแม้จะจำได้ลางๆว่า เหมือนแกจะหายไปครู่หนึ่ง หลังจากถอนควยออกจากตูดของมิ้น...ใช่ค่ะ หายไป จนกระทั้ง มิ้นพลิกตัวนอนหงายนั้นแหละ...

“...............” มิ้นยืนมองอาแปะ อย่างไม่พูดอะไร ซึ่งแกก็มองมิ้นตอบ พร้อมกับส่งรอยยิ้มและสายตาเพื่ออ้อนวอนขอให้มิ้นยกโทษให้....และพอเห็นท่าทีนั้น มิ้นก็สะบัดหน้าและหันหลังให้กับแก...แน่นอนว่า พอหันหลังให้ อาแปะก็ขยับอย่างเข้ามาทำการง้อมิ้นทันทีเลย....

“ไม่เอาน่า อั๊วก็ขอโทษลื้อไปแล้วนะ...ยกโทษให้อั๊วเถอะนะ..ขอร้อง..” อาแปะเอ่ยอ้อน พร้อมกับเข้าสวมกอดยังด้านหลังของมิ้น ซึ่งมิ้นยังคงยืนกอดอกอย่างงอนแกอยู่....จริงๆ มิ้นก็ว่าจะไม่ยกโทษให้กับแก แต่อาแปะ นี่ช่างร้ายจริงๆเลยค่ะ ขณะเอ่ยอ้อนวอนขอยกโทษ แกก็เอาควยสีตูดมิ้นไปด้วย...สีจนมิ้นเงี่ยน พอเงี่ยนก็ใจอ่อน....เฮ้อ.....

“กะ ก็ได้ค่ะ จะยกโทษให้ก็ได้ แต่แปะต้องจูบปากหนูก่อนนะ...” มิ้นเอ่ยกล่าวพร้อมกับค่อยๆหันกลับมาหาแก...

“ได้สิ...” อาแปะตอบรับอย่างว่าง่าย พร้อมกับก้มลงมาจูบปากของมิ้นอย่างไม่คิดมาก ซึ่งตอนที่โดนแกจูบปากนั้น มิ้นก็เพิ่งคิดได้ว่า ตัวเองพลาดแล้วละ ทีแรกที่ให้แกจูบนั้นเป็นการลองใจพิสูจน์ไปเลยว่า แกจะกล้ามัย? หากเมื่อกี้ควยของแกมันเปื้อน......

แต่มาคิดๆดูคือมันไม่มีประโยชน์เลยค่ะ ก็ก่อนที่มิ้นจะต่อว่าแก ก็ล้างปากไปรอบหนึ่งแล้ว และอีกอย่างต่อให้เมื่อกี้มิ้นจะไม่ได้ล้างปากและได้อมควยของแกที่เปื้อนจริง ดูท่าแกก็คงยอมจูบมิ้นอยู่ดีนั้นแหละ เพราะขนาดคราวก่อนยังกล้าบอกว่า ขี้มิ้น หอมเลยนี่ค่ะ....

“อื้ออออออออ อืออออออออออ อือออออออออออ..” มิ้นครางในลำคอ ขณะถูกแกจูบดูดปาก ดัง จ๊วบๆๆ ซึ่งแกก็ทั้งจูบและลูบคลำร่างกายของมิ้นไปด้วยค่ะ ทำเอามิ้นทั้งเสียวและเงี่ยนอีกแล้ว แต่ก็ดูเหมือนทางอาแปะก็เงี่ยนเช่นกันค่ะ..

ถ้าถามว่า มิ้นรู้ได้ไง? ก็ในขณะที่มิ้นโดนแกจูบปาก และโดนแกลูบคลำไปด้วยนั้น มิ้นก็จับชักรูดควยของแกเช่นกันค่ะ แล้วควยของแกก็แข็งโด่ ซึ่งนั้นละที่ทำให้มิ้นรู้ว่าแกก็คงเริ่มเงี่ยนแล้วเหมือนกัน....

“อื้ออออออ ควยแข็งแบบนี้ อยากจะเย็ดอีกรอบแล้วใช่มัยค่ะ?..” มิ้นร้องถาม ทันทีที่ อาแปะ ถอนปากออกจากปากของมิ้น ซึ่งอาแปะ แกก็ฉีกยิ้ม ก่อนจะเอ่ยตอบกลับ...

“ชะ ใช่...ขอเย็ดลื้อตรงนี้เลยได้มัย?...” อาแปะถามกลับ ด้วยน้ำเสียงที่ฟังดูหื่นๆไม่น้อย ซึ่งมิ้นก็ยิ้มหวาน และเอ่ยตอบรับทันที....

“อื้ออออออ เอาเลยค่ะ เย็ดมิ้นตรงนี้เลย...” มิ้นตอบ และทันทีที่ตอบเสร็จ อาแปะแกก็จับยกขาข้างหนึ่งของมิ้น ขึ้นแนบข้างลำตัวของแก พร้อมกับอัดลำควยเข้ามาในหีของมิ้นอย่างทันที...

“อื้ออออออออ 

และดูเหมือน อาแปะเองก็เงี่ยนเช่นกัน เพราะตอนที่แกจูบปากและลูบคลำร่างของมิ้น มิ้นเองก็จับรูดชักควยของแกเช่นกันค่ะ....ซึ่งควยของแกนั้นก็แข็งโป๊กสู้มือมิ้นเอามากๆเลยด้วย....

“อื้อออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา..” มิ้นเอ่ยครางลั่นอีกครั้งทันทีที่โดนควยของแกเสียบมุดเข้ามาในหีอย่างมิดด้าม มือไม้ของมิ้นที่ขยับเข้าเกาะกอดที่คอของแกอย่างแน่นขนัดอีกครั้ง...ก่อนที่มิ้นจะเสียวซ่านมากขึ้น ทันทีที่แกขยับซอยควยเย็ดหีของมิ้นในท่านั้น....

“อื้ออออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..” มิ้นเอ่ยร้องครางดังระงมไม่หยุดด้วยความเสียว จากการขยับท่อนควยเข้ากระทุ้งใส่ไม่ยั้ง...ซึ่งอาแปะ แกซอยควยได้เร็วและถี่มากๆเลยค่ะ

“อูยยยยยยยยยยย ปะ แปะ อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา..”มิ้นครางพร้อมกับร้องเรียกแก ขณะโดนแกเย็ดอย่างไม่ยั้ง โดยที่แผ่นหลังของมิ้นนั้นก็แนบชิดกับกำแพงห้องน้ำนี่ และด้วยความที่หลังมิ้นชนพิงกับกำแพงนี่ด้วยรึเปล่า ถึงทำให้อาแปะ แกซอยควยได้ดุดันไม่ยั้งขนาดนี้....

ใช่...รั่วควยอย่างไร้ความปราณีมากๆๆๆเลยค่ะ...

“ซี๊ดดดดดดดดดด ไม่ไหวแล้วแปะ มิ้นจะถึงอีกรอบแล้วค่ะ จะถึงอีกรอบแล้ว...” มิ้นสูดปากและกลั้นใจเอ่ยบอกแก และก็เหมือนก่อนหน้านี้ คือ เอ่ยบอกไปก็ไม่ช่วยอะไรค่ะ มีแต่ยิ่งโดนอาแปะ ถลุงรูหีอย่างหนักมากขึ้น ครั้งนี้ก็เช่นกันค่ะ พอเอ่ยถ้อยคำดังกล่าวจบ แกก็อัดรูหีของมิ้นอย่างถี่ยิบกว่าเดิม จนไม่กี่อึดใจ มิ้นก็หวีดร้องออกมาด้วยความสุขสมอีกรอบ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา..” มิ้นเอ่ยครางลั่น พร้อมกับเกาะกอดที่คอของแก อย่างแน่นขนัด และเกร็งตัวสุดๆด้วยความเสียวที่ถึงจุดสุดยอดนั้น....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา...” มิ้นเอ่ยครางเบาๆอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับมองหน้าของอาแปะ ซึ่งในตอนนั้น ทั้งร่างและใบหน้าของมิ้นก็ร้อนผ่าวไปหมด โดยทางอาแปะ นั้นก็แสยะยิ้มด้วยท่าทีที่พึ่งพอใจ ในสภาพท่าทีของมิ้นอย่างสุดๆ ก่อนที่แกจะกดริมฝีปากเข้าจูบปากของมิ้น อย่างดูดดื่มแลกลิ้น....

“อื้อออออออออออ อือออออออออออ..”มิ้นครางในลำคอ ขณะโดนแกบดปากอย่างหนัก ซึ่งหลังจากโดนแกจูบปากเสร็จ ก็โดนแกอัดควยใส่หนักๆๆ อีกครั้ง...จำไม่ได้ว่า ถึงสวรรค์ไปกี่รอบ แต่ที่แน่ๆ วันนั้น มิ้นก็โดน อาแปะจัดไป 4 น้ำด้วยกันค่ะ (หี 3น้ำ ตูด 1 น้ำ)เล่นทำเอามิ้นเดินตัวเบากลับบ้านอย่างสบายใจเลยค่ะ...

แต่นั้นก็ไม่ใช่เป็นครั้งสุดท้ายที่มิ้นมาสนุกกับอาแปะนะค่ะ เพราะหลังจากนั้น อีกเดือน มิ้นก็ได้กลับมาแกอีกรอบค่ะ และก็โดนแกเล่นงาน แต่คราวนี้ทำเอามิ้นติดอกติดใจแกอย่างจริงๆจังๆเลยค่ะ ส่วนแกทำอะไรกับมิ้นนั้น ติดตามในคราวหน้าค่ะ

To....be...........

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ26 มีนาคม 2561 เวลา 22:17

    อยากให้โดนหลายแป๊ะๆ ด้วยนะสิคับ

    ปล.ชอบเรื่องนี้มานานมากแล้วคับ นึกว่าจะไม่มีให้อ่านต่ออีกแล้ว ดีใจครับที่นำมาแต่งเพิ่มต่อ ^___^''

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ26 มีนาคม 2561 เวลา 22:47

    สานต่อซีรีย์ในตำนาน อย่าลืมลุงภารโรงด้วยนะ

    ตอบลบ