กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันจันทร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2561

mint story (Fan Fit) # 3 (จบแหละ)


ใครอยากอ่านตัวต้นฉบับที่ผมเอามาต่อยอดนั้น กดที่นี้เลยนะครับ...(จะไม่โพสลงที่นี้แหละ ขี้เกียจจัดหน้า 55555+)

https://drive.google.com/file/d/1q3eIz0ttNFfGKgYWWQMOgTsRFW526jH3/view

************************************************************

mint story (Fan Fit) # 3 


สวัสดีค่ะ มิ้นเองค่ะ คราวที่แล้ว เพื่อนๆอาจจะสงสัยว่า ‘ทำไมมันจบห้วนจัง’ เหตุผลที่ครั้งก่อนจบห้วนๆแบบนั้น เพราะเรื่องราว มันยังไม่จบนั้นเองค่ะ อย่างที่เพื่อนๆกำลังคิดเอาไว้ ใช่แล้วค่ะ เรื่องราวในคืนนั้นที่เป็นการเย็ด ระหว่าง มิ้นกับอาแปะ ในรอบที่ 3 นั้น มันยังมีต่อจากนั้นอีกค่ะ...

อิๆๆๆ....คงอยากจะรู้กันแล้วสินะค่ะ ว่า หลังจากนั้น มันจะมีอะไรเกิดขึ้นต่อ ถ้าเพื่อนๆพร้อมแล้ว ก็เชิญอ่านเรื่องราวอันสุดมันส์นี่ต่อได้เลยค่ะ...

หลังจากที่มิ้นโดนอาแปะเย็ดจนสลบไปนั้น..ก็ไม่รู้เวลาผ่านไปนานแค่ไหน ก่อนที่มิ้นจะค่อยๆรู้สึกตัวขึ้น และก็พบว่าตัวเองถูกอาแปะอุ้มาวางนอนยังที่โซฟา ตัวที่ในใช้การเย็ด ก่อนที่มิ้นจะสลบไปนั้นแหละค่ะ นอกจากจะพบว่าตัวเองกลับมานอนที่โซฟาแล้ว ก็เพิ่งรู้ว่าตัวเอง สลบไปนานพอสมควร เพราะเวลาในตอนนี้นั้นได้ล่วงเลย จนเกือบจะ 3 ทุ่มแล้วค่ะ...

ใช่...พอเห็นพอรู้ว่า เวลามันเลยเถิดไปขนาดนี้ ทางมิ้นก็มีลนลาน แบบทำอะไรไม่ถูก ก่อนจะมองหาอาแปะ แต่ก็ไม่พบแม้กระทั้งเงาของแกเลย ไม่รู้ว่าแกหายไปไหน?? แน่นอนว่า พอหาตัวอาแปะไม่เจอ มิ้นก็ยิ่งทำอะไรไม่ถูกมากขึ้น ได้แต่หวังว่า อาแปะคงไม่ใจร้ายทิ้งให้มิ้นอยู่ที่นี้คนเดียวหรอกนะ??

ในระหว่างที่ มิ้น อยู่ในห้วงอารมณ์ที่ ทั้งกังวล และกลัวนั้น ก็ไม่รู้ว่า อะไรดลใจ ทำให้มิ้นเกิดอยากจะดูสภาพของตัวเองในตอนนี้ขึ้นมา? จึงทำให้มิ้นขยับลุกขึ้นเดินไปยังตรงส่วนห้องลองเสื้อ เพราะที่นั้นมันมีกระจกบานใหญ่ตั้งอยู่นั้นเอง... 

โดย มิ้นก็ลุกขึ้นยืนและเดินไปยังที่ห้องลองเสื้อดังกล่าว ในสภาพท่าทีที่ติดๆ ขัดๆ นิดหน่อย หรือ ถ้าพูดแบบบ้านๆให้เข้าใจง่ายๆละก็ คือ มิ้นเดินขาถ่าง นั้นเองค่ะ พอไปถึง และได้มองเงาสะท้อนของตนเองในกระจกนั้น ก็ทำให้ มิ้น ถึงกับอึ้ง ทันที ที่เห็นสภาพของตัวเองที่ดูเหนื่อยล้า แถมผมเผ้าก็ดูยุ่ง อย่างไม่เป็นทรงอีกต่างหาก...

แต่ มิ้น ก็ อึ้งเพียงแวบเดียวเท่านั้น ก่อนจะเริ่มทำการสำรวจความเสียหายที่เกิดบนร่างกายของตัวเองอย่างทันที โดยที่ มิ้น นั้นก็เริ่มจากการ สำรวจ หน้าอกหน้าใจของตัวเอง เป็นอย่างแรก ซึ่งสภาพภายนอกของเต้านมทั้ง 2 ของมิ้น นั้น ก็เต็มไปด้วยรอยกัด รอยดูด อยู่หลายรอย พอควร...

และพอ มิ้น ได้ใช้มือทั้ง 2 ข้าง เข้าจับยังเต้านมทั้ง 2 ของตัวเองนั้น ก็พบว่า นอกจากจะโดนอาแปะ ตีตราอย่างเต็มที่แล้ว ตัวเต้านมเองก็ยังเสียหายอยู่พอสมควรด้วย คือทันทีที่ มิ้น ลองจับ ลองบีบเต้านมตัวเองนั้น ก็พบว่า นมของมิ้นนั้นก็เหมือนจะเริ่มเหลวๆไปหน่อยๆ แล้ว คือมันรู้สึกไม่หนึบหนับ หรือ แน่น แบบเมื่อวานนี้เลย นอกจากจะรู้สึกว่า เต้านมเริ่มเหลวหน่อยๆ แล้ว ก็รู้สึกเหมือนมันจะหย่อนยานนิดๆด้วยค่ะ โดยเฉพาะเต้านมข้างขวาที่โดนอาแปะเล่นหนักกว่าเต้านมข้างซ้ายนั้น...

“ถ้ามาให้อาแปะเล่นบ่อยๆ สงสัยนมเราได้ย่านเป็นนมคุณยายก่อนวัยแหงๆ..” มิ้น เอ่ยบ่นอุบ ขณะทำการสำรวจ นมทั้ง 2 เต้าของตัวเองอยู่นั้น ซึ่งหลังจากสำรวจเต้านมเสร็จเรียบร้อย มิ้นก็ ค่อยๆหันหลังให้กับกระจก เพื่อจะสำรวจ ยัง 2 รูที่โดนอาแปะ กระทุ้งกระแทกเข้าอย่างเต็มสูบนั้น... 

โดย มิ้น ก็ไม่ได้หันหลังให้กระจกบานนั้นอย่างธรรมดานะค่ะ แต่ค่อยๆก้มโก้งโค้งด้วยค่ะ เพื่อที่จะได้มองเห็นสภาพ หี-ตูดอย่างชัดๆ และพอมิ้นพยายามหันเพื่อมองภาพที่สะท้อนบนกระจกบานนั้น มิ้นก็ต้องอึ้งอีกรอบค่ะ กับสภาพหีของตัวเอง คือ มิ้น ไม่ได้อึ้งกับการที่หีของตัวเองนั้น มีสภาพเจ่อบวมหน่อยๆ นะค่ะ...

แต่ที่ มิ้น อึ้ง คือ แคมหีของมิ้นนั้น มันได้ปลิ้นแลบออกมา ยิ่งกว่าเดิม คือ ก่อนหน้าที่จะมาเย็ดกับอาแปะครั้งนี้ หีมิ้น มันก็มีสภาพแคมปลิ้นออกมานิดๆอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ มันปลิ้นหนัก ชนิดน่าจะดึงยืดเล่นได้เลย...

หลังจากที่เห็นหีของตัวเอง มิ้นก็อยู่ในสภาพที่พูดไม่ออกเลยค่ะ แต่ก็เชื่อ ว่า ทางอาแปะต้องถูกใจมากแน่ๆ ถ้าได้เห็นสภาพหีของมิ้น ที่เริ่มจะเหมือน และใกล้เคียงกับ หีพวกกระหรี่ขึ้นมาแล้ว ก่อนที่มิ้นจะสำรวจยังที่รูก้นของตัวเองต่อ ด้วยการขยับมือไม้ไปแหวกแก้มก้น เพื่อจะได้เห็นรูตูดอย่างชัดๆ....ซึ่งก่อนที่จะสำรวจรูตูดนั้น  มิ้น ก็คิดว่า รูตูดคงไม่เสียหายมากเท่ากับหีหรอก แต่ มิ้น คิดผิดค่ะ แถมคิดแบบผิดมากๆเลยด้วย...คือ ทันทีที่เห็นสภาพรูตูดของตัวเอง มิ้นก็อึ้งอีกรอบ...

เนื่องจากสภาพของมันนั้น ค่อนข้างยับเยินกว่ารูหีของมิ้น อีกค่ะ คือ บริเวณรูตูดนั้น มันเหมือนมีขดเนื้อนู่นปลิ้นอออกมาเลย...ซึ่งงวดก่อนที่โดนอาแปะสอยตูดมันยังไม่เป็นขนาดนี้เลยค่ะ พอเห็นก็ทำเอามิ้นบอกไม่ถูกจริงๆ กับสภาพของรูตูด ที่ได้กลับมา หลังจากได้รับความสุขอันแสนสุดยอดนั้น..

แต่มิ้นก็อึ้งเพียงเดี๋ยวเดียวค่ะ ก่อนจะถามกับตัวเองว่า ยังอยากจะได้ความสุขอันสุดยอดนั้นอีกมัย? เพราะถ้ายังอยากได้ความสุขแบบนั้นอีก...บางทีครั้งต่อไปที่โดนเย็ดที่ตูด สภาพของมันอาจจะเยินยับกว่ารูหีก็ได้ ซึ่งมันคุ้มรึเปล่านะ

“.....ก็คุ้มอยู่นะ..” มิ้นเอ่ยตอบกับตัวเองอย่างลอยๆ ด้วยรอยยิ้มเล็กน้อย ซึ่งมิ้นเอ่ยถ้อยคำนั้น หลังจากที่มิ้นได้ขยับร่างกลับมายืนในท่าตัวตรงเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้นเองก่อนจะมีเสียงเอ่ยเชิงถามดังขึ้น...

“คุ้มอะไรเหรอ?...” เสียงของอาแปะที่เอ่ยถาม ราวกับได้ยินคำกล่าวลอยๆเมื่อกี้ของมิ้น ซึ่งมิ้นก็หันไปมองอย่างทันที และเธอก็พบว่า อาแปะ เอง ยังคงอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า แบบเดียวกับเธอ... 

“แปะ!!..” มิ้นเอ่ยร้องเรียก ซึ่งมิ้นก็ไม่รู้ว่า จะตกใจ หรือดีใจดี ที่ได้เห็นแก... ขณะที่ทางอาแปะนั้นก็มองมิ้นอย่างยิ้มๆ และค่อยๆเดินตรงเข้ามาหา พร้อมกับเอ่ยถามต่อ...

“ลื้อกำลังทำอะไรอยู่?...” อาแปะเอ่ยถาม ซึ่งมิ้นก็มองแกอย่างหน้าแดงเล็กน้อย ก่อนจะเอ่ยตอบ..

“ก็สำรวจความเสียหายที่แปะทำไว้กับมิ้นนะสิ....” มิ้นเอ่ยตอบอย่างทำเสียงงอนๆนิดๆ ซึ่งตอนที่ตอบนั้นอาแปะได้ยืนอยู่ตรงหน้าของมิ้นแล้วค่ะ และนั้นก็ทำให้ทางอาแปะถามกลับ ด้วยท่าทีที่เหมือนไม่สนน้ำเสียงงอนๆของมิ้นเลย...

“อ้อออ... แล้วเป็นไงบ้างละ....” อาแปะ ถามกลับทันทีด้วยรอยยิ้ม ซึ่งสีหน้าการยิ้มของแกในตอนนี้นั้น เนอะไรที่มิ้นไม่ชอบเอาซะเลยค่ะ... 

“ก็....พังยับเลยค่ะ ใครจะคิดว่า แปะจะจัดหี-ตูดมิ้น หนักแบบนี้...” มิ้นตอบด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ แต่ดันไม่กล้าสู้หน้า หรือมองหน้าอาแปะแม้แต่น้อย เป็นเพราะรู้สึกอายกดับสิ่งที่ตอบออกไปหน่อยๆ...

“จริงเหรอ? พังยับจริงๆเหรอ?...” อาแปะถามกลับอีกครั้งด้วยน้ำเสียงที่ดูค่อนไปทางชอบใจดีใจ จนทำให้มิ้นต้องหันมามองหน้าของแก และก็ยิ่งไม่ชอบใจมากขึ้น เพราะหน้าตาท่าทีของอาแปะในเวลานี้ มันดูสะใจเอามากๆ จริงๆก็เป็นไปตามที่มิ้นคาดไว้นะค่ะ แต่ไม่รู้ทำไม มันทำให้มิ้นรู้สึกไม่ค่อยชอบใจเท่าไรกับน้ำเสียงและท่าทีของอาแปะในตอนนี้...

“จริงค่ะ!! จะดูมัยละค่ะ..” มิ้นตอบกลับเชิงถามแบบประชดหน่อยๆ ด้วยน้ำเสียงไม่พอใจหน่อยๆ แต่ดูเหมือนทางอาแปะจะไม่สนใจ กับน้ำเสียงนั้นของมิ้น ก่อนที่แกจะตอบกลับด้วยกาพยักหน้าอย่างมีท่าทีที่บงบอกชักเจนว่า ‘อยากดู’ และนั้น ก็ทำให้มิ้นค่อยๆหันหน้าเข้าไปหาทางกระจกบานใหญ่ (หรือหันหลังให้กับอาแปะนั้นเอง) ก่อนจะเท้ามือวางบนที่ขอบกระจกและขยับโก้งโค้ง อย่างโก้งตูดให้กับแก...

“ดะ ดูอย่างเดียวนั้น ห้ามทำอะไรอย่างอื่นนะ...” มิ้นหันกลับมาเอ่ยเชิงสั่ง อย่างไม่ค่อยไว้ใจอาแปะเท่าไร ขณะที่ทางอาแปะก็ไม่มีท่าทีตอบรับใดๆ หากแต่ขยับลงนั่ง เพื่อจะจ้องมองดูผลงานของแกที่ได้ทำไว้.....

“อูยยยยยย หีเยินขนาดนี้เลยเหรอ..” อาแปะเอ่ยกล่าวขึ้น ทันทีที่เห็นสภาพหีของมิ้น ซึ่งแกก็ไม่ได้เอ่ยเฉยๆ แต่ขยับมือไม้เข้าไปจับไปแตะ ยังแคมหีของมิ้นที่ปลิ้นแลบยื่นออกมากว่าเดิมนั้นด้วยค่ะ..แน่นอนว่า การจับของแกนั้น ก็ทำให้มิ้นถึงกับสะดุ้งนิดๆ จริงๆตอนที่แกจับนั้น มิ้นก็กะจะหันมาต่อว่า อาแปะแก ด้วยค่ะ แต่ก็ไม่ได้หันมาต่อว่า เพราะคิดว่า อาแปะคงจะทำแค่นั้น คงไม่ทำเลยเถิด หรือ อะไรที่มันมากกว่านี้... 

“สภาพหีของลื้อในตอนนี้นี่ ไม่ต่างจากหีกระหรี่ขายหีเลยนะ...” อาแปะเอ่ยกล่าวขึ้น ขณะที่มือไม้ของแกนั้นกำลัง ทั้งดึง ทั้งคลี่แคมหีที่ปลิ้นแลบของมิ้น นั้นอย่างไปมา ซึ่งถ้อยคำนั้นก็ทำให้มิ้นรู้สึกอายบอกไม่ถูก...แถมรู้สึกอายอย่างสุดๆ เพราะอาแปะเค้าไม่ได้พูดแค่ครั้งเดียว หากแต่ย้ำไม่รู้กี่ครั้ง ในระหว่างที่สำรวจความเสียหาย ย้ำว่า หีมิ้น เป็นหีกระหรี่ไปแล้ว..

“ยะ เย็ดหีมิ้นจนเยิน เป็นหีกระหรี่แบบนี้ แปะจะรับผิดชอบยังไงค่ะ...” มิ้นกลั้นใจเอ่ยเชิงถาม ด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือ อย่างทั้งเสียวและเขินอาย เพราะ อาแปะยังคงสำรวจความเสียหายอยู่นั้นเอง...

“จะให้อั๊วรับผิดชอบเหรอ? ได้สิ เดี๋ยวอั๊วจะรับผิดชอบให้ ด้วยการเย็ดลื้อ ตลอดคืนนี้ ทั้งคืนเอง....” อาแปะเอ่ยตอบ พร้อมกับขยับลุกขึ้น ซึ่งถ้อยคำนั้นของแก ก็ทำให้มิ้นถึงกับตกใจ แต่ไม่ทันที่มิ้นจะตอบ หรือขยับ ทำอะไร ก็โดนแกเข้ามาสวมกอดจากทางด้านหลังแล้วค่ะ แถมแกยังเอ่ยกล่าวต่อ ด้วยถ้อยคำที่ชวนตกใจมากกว่าเดิม...

“ไม่ต้องห่วง....อั๊วได้โทรคุยกับไอ้ทัน ผัวลื้อแล้ว ซึ่งมันก็อนุญาตให้อั๊วเล่นลื้อได้ตลอดทั้งคืน....” อาแปะเอ่ยกล่าวต่อ หลังเข้ามาสวมกอดจาดทางด้านหลังของมิ้น และแกก็ไม่ได้แค่สวมกอดเท่านั้น หากแต่ขยับมือไม้เข้ามาบีบคลึงยังเต้านมทั้ง 2 เต้าของมิ้นด้วยค่ะ...

โดยถ้อยคำที่อาแปะเอ่ยออกมานั้น ก็ทำเอามิ้นตกใจมาก เพราะไม่คิดว่า อาแปะ แกจะกล้าโทรไปบอก ไปขอ กับนายทันแบบนั้น และที่ตกใจไปกว่านั้น นายทัน ที่เป้ฯแฟนของมิ้นคนปัจจุบันนั้น ดันบ้าจี้ตอบตกลงอาแปะ คือ ไม่ค่อยอยากเชื่อว่า เค้าจะกล้าอนุญาต ให้อาแปะเล่นมิ้นได้ตลอดทั้งคืนนะค่ะ...

“ลื้อกำลังคิดว่า อั๊วโกหกอยู่สิท่า งั้นเดี๋ยวลองโทรไปถามไอ้ทันมันดีมัย?...” อาแปะกล่าวต่อ ราวกับอ่านใจของมิ้นในตอนนี้ออก ซึ่งมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ คือ มิ้นไม่อยากจะเชื่อเลย อาแปะจะกล้าทำแบบนั้น ถึงแม้ดูเหมือน 2 คนนี้จะดูสนิทกันมากก็ตาม ดูจากครั้งแรก อาแปะ ยังอนุญาตแบ่งให้นายทันเข้ามาร่วมสนุกกับมิ้นเลย....

“อื้อออออออออออ...” มิ้นครางเบาๆ และไม่ตอบคำถามของแก ส่วนที่ร้องครางนั้น ก็เกิดจากทางอาแปะได้ขยำขยี้เต้านมทั้ง 2 ของมิ้นอย่างหนักขึ้นนั้นเอง คือ แกทั้งบีบ ทั้งเค้นแบบขยำขยี้ ก่อนจะคลึงนวดวนแบบหนักๆ อ้อ มีการมาบิดบี้หัวนมของมิ้นด้วยค่ะ 

“ถ้าลื้อไม่ตอบ....อั๊วก็ถือว่าลื้อตกลงที่จะยอมโดนอั๊วเย็ดทั้งคืนนะ....” อาแปะเอ่ยถามต่อ หลังจากที่มิ้นไม่เอ่ยตอบใดๆ นอกจากร้องครางเบาๆ ด้วยความสยิวเสียว จากการถูกขยำขยี้ที่เต้านมทั้ง 2 นั้นอย่างไปมา ซึ่งตอนที่อาแปะถามจบนั้น แกก็ได้ขยับมือไม้ข้างหนึ่งออกจากเต้านมของมิ้น....

ก่อนที่มิ้นจะรู้ว่า แกเอามือข้างนั้นไปจับยังที่ท่อนควยของตัวเอง และขยับเอาควยมาจ่อที่รูหีของมิ้น อย่างเตรียมที่จะกระทุ้งเย็ดรูหีของมิ้นอีกครั้ง ซึ่งมิ้นเองก็ไม่เข้าใจตัวเองจริงๆ ทั้งๆที่ในตอนนั้น มิ้นเองก็เหนื่อยมาก ชนิดที่ไม่อยากจะโดนเย็ดต่อแล้วแท้ๆ แต่ทำไม? มิ้นถึงเกิดความลังเลที่จะเอ่ยปฎิเสธแกก็ไม่รู้ ราวกับว่า บางส่วนในใจของมิ้นนั้น ยังอยากโดนแกเย็ดต่อ....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!...” มิ้นครางลั่น ทันทีที่โดน อาแปะ ดันควยมุดเข้าไปในรูหีอย่างมิดด้าม ซึ่งแกได้รอคำตอบจากปากของมิ้นอยู่ครู่หนึ่งค่ะ พอมิ้นไม่ตอบอะไร แกก็เย็ดเลย...

“อื้อออออออออ อูยยยยยยยย..” มิ้นร้องคราง อย่างเกร็งตัว ด้วยความเสียวสุดๆ จากการโดนอาแปะเสียบควยเข้ามาอย่างมิดด้ามนั้น ก่อนที่มิ้นจะสะดุ้งสะท้านนิดๆ เมื่อทางอาแปะนั้น ค่อยๆ โยกควย คว้านคลึงไปมาภายในรูหีของมิ้น...

“อืมมมมมม...” อาแปะเอ่ยร้อง ขณะขยับควยโยกวนไปมาอยู่ภายในรูหีของของมิ้น ก่อนที่แกจะเริ่มขยับซอย ซึ่งตอนที่แกเริ่มการซอยควยนั้น ก็ทำให้ มิ้น ถึงกับสะดุ้งสะท่านอีกรอบ และเอ่ยปากร้องครางอย่างไม่หยุด....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..” มิ้นร้องครางอย่างระงมด้วยความเสียวจาก แรงกระทุ้งกระแทกของอาแปะที่ขยับเข้าใส่อย่างไม่ยั้ง ซึ่งแกก็ขยับกระทุ้งกระแทก จนมือไม้ของมิ้นที่เท้าวางที่กระจกที่อยู่ตรงหน้านั้น ถึงกับค่อยๆขยับก่ำมืออย่างแน่นขนัดเลยละค่ะ (คิดเอาว่าเสียวขนาดไหน)

โดยทางอาแปะนั้น ก็รั่วควย กดเข้าใส่รูหีของมิ้นอย่างไม่หยุด ซึ่งมิ้นก็โดนแกกระแทกจนเสร็จไป 1 น้ำ.....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!..” มิ้นร้องครางลั่นจากการโดนอาแปะเย็ดจนน้ำหีแตก ซึ่งตอนที่อาแปะกดกระทุ้งควยใส่เป็นครั้งสุดท้าย จนทำให้มิ้นน้ำแตกออกมานั้น แกก็ได้ขยับเข้ามาสวมกอดร่างของมิ้นอย่างแนบแน่นด้วยค่ะ..

โดยมือไม้ของแกที่เข้าโอบนั้น ก็ไม่ได้โอบกอดที่ลำตัวของมิ้นค่ะ หากแต่โอบเข้าที่ช่วงหน้าอก ซึ่งแกก็วางมือลงบนเต้านมของมิ้น พร้อมกับบีบคลึงนวดเต้านมนั้นไปด้วย และตอนที่มิ้นสุขสมจากการโดนกระทุ้งกระแทกจนเสร็จนั้น มิ้นก็ได้เหลือบไปมองสีหน้าของตัวเองที่สะท้อนอยู่บนกระจกตรงหน้า ก็ต้องตกใจนิดๆ เนื่องจากสีหน้าของมิ้นในตอนนี้ มันดู ร่านและมีความสุขมากๆๆ ทั้งๆที่ ความเสียวสุขนี่ ยังไม่ได้ถึงครึ่ง ในตอนที่โดนอาแปะเย็ดตูดจนเสร็จขั้นสุดยอดนั้นเลยค่ะ...

ใช่.....ทั้งๆที่ยังไม่เสร็จถึงขั้นนั้น แต่เชื่อมัยค่ะ สีหน้าของมิ้นที่แสดงออกมานั้น มันดูร่านมากๆๆ ร่านจนเหมือนกับกระหรี่ ร่านควย เลยค่ะ...และในตอนที่มิ้นกำลังอึ้ง เมื่อเห็นสีหน้าของตัวเองนั้น ทางอาแปะที่กอดรัดร่างของมิ้นอยู่นั้น ก็ได้ทำการบีบเต้านมข้างที่แกได้วางมือทาบอยู่นั้นอย่างแรงขึ้น แกเล่นทั้งบีบ ทั้งคลึงแบบแรงๆ อย่างไม่ทะนุถนอมเลยค่ะ...

“ไหน...ลื้อลองบอกให้อั๊วฟังหน่อยสิ...ว่า คืนนี้ ลื้ออยากให้อั๊วจัดแบบไหน..” อาแปะ ส่งเสียงร้องถามยังที่ข้างหูของมิ้น ใน ขณะที่มิ้นนั้นก็กำลังร้องครางอย่างเบาๆด้วยความเสียว จากการถูกแกขยำขยี้ที่เต้านมข้างนั้น ซึ่งมิ้นก็หันไปเหลือบมองแกเล็กน้อย ก่อนจะค่อยเอ่ยตอบกลับไป ราวกับว่ามีผีห่า ซาตานตนไหนไม่รู้เข้าสิง ถึงทำให้มิ้นเอ่ยตอบกลับไปอย่างร่านสุดๆ 

“อื้ออออออ บะ แบบไหนก็ได้ค่ะ ขอแค่โดนแปะเย็ดจนหีพัง ตูดบาน มิ้นยอมหมดทุกอย่างค่ะ....” มิ้นเอ่ยตอบอย่างเสียงสั่น ซึ่งถ้อยคำที่ตัวเองเอ่ยออกมานั้น ก็เป็นถ้อยคำที่ บ้าและร่านมากจริงๆ แน่นอนว่าทางอาแปะ แกก็แสดงท่าทีที่สะใจ ชอบใจกับคำตอบของมิ้นอย่างทันที..

“ได้สิ... คืนนี้อั๊วจะเย็ดจนกว่า หี และตูดลื้อ พังบานเลย...” อาแปะตอบ และแกก็ไม่ตอบเปล่า หากแต่ขยับมือไม้ทั้ง 2 เข้ามาเอื้อม มาจับ//ดึงแขนทั้ง 2 ข้างของมิ้น ที่วางเท้าอยู่ที่กระจกตรงหน้า ซึ่งแกก็ดึงแขนทั้ง 2 เข้าไปหายังตัวของแก พร้อมกับทำการเย็ดหีของมิ้นอีกครั้งอย่างทันที.....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!..” มิ้นเอ่ยร้องลั่น อย่างตกใจนิดๆที่ถูกอาแปะทำเช่นนั้น ซึ่งอาแปะนั้นก็ขยับท่อนควยกระทุ้งเข้าใส่อย่างไม่ยั้ง....จนทำเอามิ้นต้องเอ่ยปากร้องครางอย่างไม่หยุดด้วยความเสียว...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” มิ้นที่เอ่ยปากร้องครางอย่างระงม ด้วยความเสียว โดยที่มิ้นนั้น ยังคงยืนโก้งโค้งให้แปะเย็ด ต่อหน้ากระจกบานนั้น ถึงแม้ท่าทางของมิ้นจะแตกต่างจากเมื่อกี้เล็กน้อย เพราะมิ้นไม่ได้วางมือไม้ยังที่กระจกตรงหน้านั้นอีกแล้ว แต่ถูกอาแปะจับ และดึงอย่างเข้าหาตัวของแกที่อยู่ด้านหลังของมิ้นนั้น...

โดยแกก็เย็ดรูหีของมิ้นในท่านี้ อย่างเร็วและแรงมากๆๆ ชนิดที่ทำเอา ร่างของมิ้นถึงกับ โยกไหวไปมา ตามแรงกระแทกที่ส่งเสียงดัง ปึกๆๆๆๆๆๆๆๆ ป้าบๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อย่างไม่ยั้งนั้น ยิ่งพอมิ้นได้เงยหน้ามอง ภาพสะท้อนของตัวเองที่ถูกเย็ดอย่างหนักหน่วงนั้น ก็ยิ่งทำให้มิ้นเสียวซ่าน มากขึ้นไปอีก....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา ระ แรงอีกค่ะ แปะ เย็ดให้แรงกว่านี้อีกค่ะ เอาให้หีร่านๆของหนูแหกพังไปเลย...” มิ้น ครางพร้อมกับ ค่อยๆเอ่ยกล่าวอย่างสุดร่านออกมาเอง แน่นอนว่าทางอาแปะก็จัดให้ตามที่มิ้นเอ่ยขอแทบจะทันทีเลย ซึ่งแกก็กระทุ้งกระแทกหีของมิ้นอย่างเร็ว และแรงมากขึ้น จนทำเอา เต้านมทั้ง 2 ของมิ้น ถึงกับกระเพือบแกว่งไปมา อย่างสุดๆ....

“อืมมมม เป็นไง แบบนี้โอเคมัย...” อาแปะร้องถามด้วยน้ำเสียงท่าทีที่กัดฟันเล็กน้อย หลังจากที่แกได้จัดตามที่มิ้นเอ่ยขอมานั้น ซึ่งตอนที่แกร้องถามนั้น อาแปะยังคงกระทุ้งกระแทกรูเสียวของมิ้นอย่างหนักๆไม่หยุด หนักชนิดที่กะเอาให้หีมิ้นพังตามที่มิ้นเอ่ยขอเลยค่ะ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา โอ..โอเคเลยค่ะ แปะ โอเคมากๆเลย อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” มิ้นครางและกลั้นใจเอ่ยตอบ และกลับมาร้องครางระงมอีกรอบ ด้วยความเสียวอย่างสุดๆจากกระทุ้งกระแทกอย่างไม่เลี้ยงของอาแปะนั้น...

“อืมมมมมมม จะไม่ไหวแล้วววว..” อาแปะเอ่ยร้องบอก หลังจากกระหน่ำรูเสียวของมิ้นในท่านี้ อยู่ไม่รู้กี่นาที ซึ่งตอนที่แกเอ่ยบอกนั้น แกก็ขยับมือไม้ทั้ง 2 ที่จับดึงมือของมิ้นอยู่นั้น กลับไปวางทาบกับกระจกตรงหน้านั้นเหมือนเดิม ก่อนที่จะออกแรงดันจนทำให้ร่างของมิ้น จากที่ยืนโก้งโค้งนั้นก็ค่อยๆยืนแนบชิดกับกระจกบานตรงหน้านั้น...

“อื้อออออออออ!! แปะค่ะ มะ มิ้นเสียว มิ้นจะเสร็จอีกแล้ว...” มิ้นคราง และเอ่ยบอกอย่างเสียงดัง ขณะกำลังโดนแกกดอัดลำควยเข้าใส่อย่างหนักๆ หนักชนิดที่ เหมือนกับแก อยากจะอัดเอาให้ร่างบางๆของมิ้น หล่อหลวม รวมเป็นเนื้อเดียวกับกระจกบานนั้นเลยละมัง?..

โดยอาแปะนั้น ก็อัดกระหน่ำรูเสียวในท่านั้นได้ไม่เท่าไร ไม่ถึง 20 ทีเลยด้วยมัง แกก็ร้องคำรามดังออกมา พร้อมกับปล่อยน้ำควยร้อนๆเข้าไปในรูหีของมิ้นอีกครั้ง แน่นอนว่านั้นก็ทำให้มิ้นเอ่ยครางลั่นด้วยความเสียวซ่านอย่างสุดๆๆ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” มิ้นเอ่ยปากร้องลั่นอีกครั้งด้วย ความเสียว โดยที่น้ำควยของแกที่ปล่อยเข้ามานั้นยังคงมีมากมาย แบบไม่มีท่าทีลดลงเลยทั้งๆที่นี่น่าจะเป็นน้ำที่ 3 ที่ 4 ของแกแล้วแท้ๆๆ....

“อื้ออออออออออออออ อือออออออออออออออ..” มิ้นร้องครางอย่างต่อเนื่องด้วยความเสียวจากน้ำควยร้อนๆที่แกปล่อยเข้ามาอย่างไม่หยุด ซึ่งอาแปะ แกก็ทั้งกดควย ทั้งกอด และดันร่าง เอาให้ร่างของมิ้นแนบชิดกระจกอย่างสุดๆ จนเวลานี้เต้านม ทั้ง 2 เต้าของมิ้นนั้น แทบจะแบนขนานไปกับกระจกแล้วค่ะ

“อื้ออออออออออออ...” มิ้นคราง ไม่แน่ใจว่ามิ้นอยู่ในสภาพที่ยืนพิงแนบกับกระจกบานนั้นอยู่นานแค่ไหน ก่อนที่ทางอาแปะจะค่อยๆ ขยับถอนควย ซึ่งตอนที่แกขยับถอยออกไปนั้น มิ้นก็แทบเข่าออก นี่ถ้าไม่ได้เกาะกอดกระจกไว้ มีทรุดลงนั่งไปแล้วค่ะ...

“เดี๋ยวเราไปต่อ ยังชั้น 2 นะ...” อาแปะเอ่ยบอกขึ้นด้วยรอยยิ้ม ซึ่งถ้อยคำของแกนั้นก็ทำเอามิ้นที่เหนื่อยหอบนั้น ก็ตกใจเหมือนกัน คือ แกจะเย็ดมิ้นต่ออีกเหรอ? และที่นี้มีชั้น 2 ด้วยเหรอ? ถึงแม้มันไม่แปลกที่จะมีชั้น 2 ก็ร้านของอาแปะนั้นเป็นพวกห้องแถวนี่นะ...

“อื้อออออออออ ก ก็ได้ค่ะ แต่มิ้นขอไปเข้าห้องน้ำก่อนได้มัยค่ะ..” มิ้นที่ค่อยๆหันกลับมามองแก และมองเล็กน้อย ก่อนเอ่ยตอบ ซึ่งแกก็ยิ้มและตอบรับอย่างสั้นๆทันที..

“ได้สิ..” แกตอบ และขยับอย่างมีท่าทีหลีกทางให้ ซึ่งมิ้นก็ใช้เวลาเล็กน้อย ในทรงตัวให้มั่นคง เพราะเหนื่อยมาก ขาสั่นจนเกือบจะแทบยืนไม่ไหวแล้ว ก่อนจะค่อยๆ เดินออกไปจากห้องลองเสื้อนั้น ในสภาพแบบเดียวกับที่เดินเข้ามา คือ เดินออกไปแบบขาถ่างๆ เพิ่มเติม คือ เดินแบบขาสั่นๆ...

ระหว่างที่มิ้นเดินไปห้องน้ำ ด้วยท่าทีที่เหนื่อยล้านั้น มิ้นก็ต้องตกใจ เมื่อเดินไปสะดุดอะไรบางอย่างเข้า...

“ว้ายยยยยยยยยยยยยย..” มิ้นเอ่ยร้องอย่างเสียงหลงด้วยความตกใจ เพราะของที่ มิ้นสะดุดนั้น มันขยับได้ และสิ่งที่มิ้นเดินไปสะดุดนั้น ก็คือ สุนัขจรจัด พันธ์ไทย ตัวใหญ่ ซึ่งทางสุนัขตนนั้น ก็ดูตกใจ มิ้นเหมือนกัน....และด้วยขนาด ท่าทีของมัน ก็ทำเอามิ้นไม่กล้าเดินต่อ เพราะกลัว ไม่รู้มันจะเข้ามากัดมิ้นรึเปล่า? ..

“หืออออ อ้ออ นั้น ไอ้แดง มันไม่กัดหนูหรอก มันขี้กลัวจะตาย..” อาแปะที่ตามออกมานั้น ก็เอ่ยกล่าวทันทีที่เห็น ซึ่งมิ้นก็หันกลับไปมองหน้าของอาแปะ ก่อนจะหันกลับมามองหน้า ไอ้แดง สุนัขจรจัดตัวนั้น อยู่ครู่หนึ่ง และถึงค่อยทำใจดีสู้เสือเดินต่อ เพื่อไปยังห้องน้ำที่อยู่ตรงหน้านั้น..

หลังจากที่เข้ามาได้นั้น มิ้นก็เข้าทำธุระส่วนตัวอย่างทันที ด้วยการนั่งย่องๆบนส้วมในห้องน้ำนี้ ซึ่งส้วมของร้านอาแปะนั้น ยังเป็นส้วมแบบเก่าที่ไม่ใช่ ชักโครกค่ะ พอหลังจากลงนั่งย่องๆและปล่อยเยี่ยวออกมาได้หน่อยนั้น มิ้นก็ชะงักเล็กน้อย เพราะอาแปะได้เดินตามเข้ามาในห้องน้ำนี่ด้วยค่ะ..จริงๆไม่ได้แค่ชะงักอย่างเดียวนะค่ะ แต่รู้สึกอายหน่อยๆด้วยค่ะ 
 (ที่แกตามเข้ามาได้นั้น เพราะมิ้นไม่ได้ปิด/ล็อคประตูห้องน้ำนั้นเองค่ะ)  

โดยทางอาแปะนั้นก็ยืนมองอย่างยิ้มกรุมกริ้ม เหมือนกับถูกใจ ชอบใจกับสิ่งที่เห็นอยู่ในตอนนี้ แน่นอนว่า สีหน้าและท่าทีดังกล่าวของแกนั้นก็ทำเอามิ้น รู้สึกหมันไส้หน่อยๆ ซึ่งมิ้นก็พยายามจะไม่สนใจแก แต่ไม่ทันที่จะทำแบบนั้น มิ้นก็ต้องชะงักมากขึ้น เมื่ออาแปะได้ขยับเดินเข้ามา พร้อมกับยื่นดันควยเข้ามาในปากของมิ้นแบบ ไม่เอ่ย ไม่กล่าว ไม่ขอเลยสักคำ..

“.........” มิ้นที่โดนแกดันควยเข้ามาในปากถึงจะแค่เฉาะส่วนหัวควยเท่านั้น ก็ใช้สายตาเหลือบมองหน้าของแกทันที แบบไม่ค่อยพอใจ (แต่ก็ไม่ยักจะคายควยออกจากปากนะ) โดยทางอาแปะ ที่ก็มองมิ้นอยู่ด้วยนั้น ก็มองแบบยิ้มๆ พร้อมกับเริ่มค่อยๆขยับควยกระทุ้งใส่ปากของมิ้นอย่างเบาๆ แบบไม่สนว่ามิ้นจะตกลงหรือไม่.....สุดท้ายมิ้นก็ยอมค่ะ ยอมให้ แกเย็ดปากของมิ้น ขณะที่มิ้นกำลังเยี่ยวอยู่แบบนี้...

“อื้ออออออออ อือออออออออ อือออออออออออ..” มิ้นเอ่ยครางเบาๆ ขณะกำลังถูกอาแปะกระทุ้งควยใส่ปากอย่างไม่หยุด ซึ่งการถูกเย็ดปาก ขณะที่มิ้นทำการเยี่ยวไปด้วยนั้น มันเป็นความรู้สึกที่ค่อนข่างแปลกใหม่มากๆเลยค่ะ มันทั้งอายทั้งเสียวแบบบอกไม่ถูก แถมมันทำให้มิ้นขับปัสสาวะออกมาอย่างแรงขึ้นอีกด้วย....

“อื้อออออออออ อือออออออออ อือออออออออ..” มิ้นครางในลำคอ อย่างรู้สึกเพลิดเพลินขึ้นเรื่อยๆจากการถูกอาแปะเย็ดปากอย่างไม่หยุดแบบนี้ ซึ่งมันก็เพลิด และเสียวมากจนเกือบๆจะทำให้มิ้นเกือบจะเสร็จ 1 ครั้ง ซึ่งไม่ทันที่มิ้นจะเสร็จ มิ้นก็ถูกอาแปะรังแกอย่างวิปริตซะก่อน...

โดยทางอาแปะนั้น ก็ได้รังแกด้วยการปล่อยเยี่ยวเข้ามาในปากของมิ้น แน่นอนว่า มิ้นก็ถึงกับตกใจสุดๆ กับการกระทำดังกล่าวของแกนั้น...

“อื้อออออออออออออออออออออออออ!!!” มิ้นเอ่ยร้องในลำคออย่างเสียงดังอย่างตกใจสุดๆ พร้อมกับพยายามจะขยับศีรษะเพื่อจะถอนปากออกจากควยของแก แต่ก็ทำไม่ได้ค่ะ เพราะอาแปะ แกจับกดศีรษะของมิ้นไว้แบบแน่นสุดๆ จนมิ้นสู้แรงแกไม่ได้จริงๆ ได้แต่ต้องจำใจดื่มทานเยี่ยวที่แกปล่อยออกมานั้นอย่างลงคอ ลงท้องไป....

“อื้ออออออออออ อืออออออออออออ..” มิ้นร้องครางในลำคออย่างน้ำตาคลอดหน่อยๆกับการที่อาแปะกระทำแบบนี้ ซึ่งปริมาณเยี่ยวที่อาแปะปล่อยออกมาให้มิ้นทานนั้น ก็น่าจะพอๆกับปริมาณที่มิ้นปล่อยออกมาเลยค่ะ เพราะตอนที่ถูกอาแปะเยี่ยวใส่ปากนั้น มิ้นก็ยังเยี่ยวไม่เสร็จเลย...

โดยที่การกระทำดังกล่าวของอาแปะนั้นก็ทำให้มิ้นรู้สึกหลายหลากมากๆ คือ รู้สึกแย่ รู้สึกอาย และรู้สึกโกรธ โกรธมากด้วยค่ะ แต่ก็รู้สึกสับสนเช่นกัน ทำไม? นะเหรอค่ะ ก็ขณะที่โดนแกกระทำแบบนั้น มีบางส่วนของมิ้นกลับรู้สึกดี และเสียว จากการที่โดนแกเยี่ยวใส่ปากแบบนี้ และที่น่าอายสุดๆคือ มิ้นดันมาเสร็จ 1 ครั้ง ในจังหวะนี่อีกด้วยค่ะ...

ทำเอามิ้นเริ่มสงสัยในรสนิยมของตัวเองแล้ว ว่า ตัวเองนั้นเป็น โรคจิตรึเปล่า?? 

“อืมมมมม..” อาแปะร้องครางอย่างเบาๆ พร้อมกับดึงควยออกจากปากของมิ้น หลังจากทำการเยี่ยวใส่ปากของมิ้นจนเสร็จ ซึ่งแกก็ได้ก้มลงมองหน้าของมิ้น ไม่รู้หมายจะ ดูปฎิกิริยาท่าทีของมิ้นรึเปล่า? โดยที่มิ้นก็ได้แต่เหลือบมองหน้าของแกตอบอย่างแสดงท่าทีเคืองๆ แต่ก็ไม่ได้เอ่ยกล่าวอะไรออกไป...ที่ไม่เอ่ยอะไรออกไปเลยนั้น เพราะกำลัง ทั้งสับสน และอายกับตัวเองอยู่ด้วย ที่ดันน้ำแตก เพราะโดนอาแปะเยี่ยวใส่ปากเนี่ย...

ก่อนที่มิ้นจะกลบเกลื่อนด้วยการการขยับเข้าไปดูดอมควยของแกต่อ...ซึ่งทางอาแปะก็ไม่ได้ว่าอะไร และยินดีให้มิ้นดูดควยของแกต่อ...และแกก็ปล่อยให้มิ้นดูดอมควยของแกอย่างเอร็ดอร่อยอยู่พักหนึ่ง..ไม่รู้ว่าแกคิดอะไร หรือจงใจที่จะแกล้งมิ้น ก็ไม่ทราบ เพราะอยู่ๆ อาแปะ ขยับเดินถอยหลังแบบไม่บอกไม่กล่าว...ทำเอามิ้นที่กำลังเพลินจากการดูดควยของแกนั้น ถึงกับต้องขยับตาม เพื่อจะดูดควยของแกต่อ คือ ร่างของมิ้น มันขยับตามไปเอง แบบอัตโนมัตินะค่ะ..

มาคิดๆดูสภาพในตอนนั้น ก็เป็นอะไรที่น่าอายอยู่พอสมควรเลยค่ะ...เมื่อ คนสวยๆอย่าง มิ้น ต้องมาคลานสี่ขาเหมือนหมา ตามอาแปะแก่ๆ ที่เดินถอยหลังออกมาจากห้องน้ำ แถมไม่ได้คลานตามออกมาแบบปกติธรรมดานะค่ะ หากแต่คลานตามออกมาทั้งๆที่ ปากของมิ้นยังคงคาบอมกับควยของแกเอาไว้อย่างตลอดเวลา...

โดยทางอาแปะนั้น เค้าก็ได้หยุดเดินถอยหลัง หลังจากที่พามิ้นออกมาจากห้องน้ำได้เล็กน้อย หรือ พูดแบบให้เห็นภาพง่ายๆคือ แกหยุดและยืนอยู่บริเวณหน้าห้องน้ำนั้นเองค่ะ ซึ่งทันทีที่แกหยุดเดิน มิ้นก็ทำการดูดอมควยของอาแปะอย่างเต็มสูบอย่างทันทีเลย....

 “อื้ออออออออ อืออออออออออ อืออออออออออ..” มิ้นเอ่ยร้องครางในลำคอ ขณะทำการขยับริมฝีปากเข้าใส่ยังท่อนควยของอาแปะอย่างถี่ยิบ ราวกับเอาคืนที่อาแปะทำกับมิ้นเมื่อกี้ แน่นอนว่าการขยับปากดังกล่าวนั้น ก็ทำเอาอาแปะได้แต่ยืนตัวเกร็ง สูดปาก ร้องครางด้วยความเสียว อย่างเป็นระยะๆ..

ในขณะที่มิ้นกำลังสะใจและเพลิดเพลินกับการเอาคืนอยู่นั้น...เจ้าแดง  เจ้าสุนัขจรจัด พันธ์ไทย ตัวใหญ่ ที่เมื่อกี้มิ้นได้เดินไปสะดุดตัวของมันนั้น ก่อนที่มิ้นจะเข้าห้องน้ำนั้น ก็ได้เดินเข้ามาหามิ้น แบบที่มิ้นไม่รู้ตัวถึงการเดินเข้ามาของมันเลย มารู้ตัวก็ตอนที่มันเอาจมูกมาดมๆเขี่ยๆที่หีของมิ้นแล้ว...

“อื้ออออออออออออออ!!!” มิ้นเอ่ยร้องอย่างสะดุ้ง เมื่อเจ้าแดงนั้น ไม่ได้ แค่เอาจมูกมา ดมๆ เขี่ยๆ ที่หีของมิ้น ปากแต่เลียที่หีของมิ้นด้วยค่ะ แน่นอนว่ามีนทำให้มิ้นถึงกับตกใจสุดๆ ซึ่งมิ้น ก็กะจะถอนปากออกจากควยของอาแปะ เพื่อหันไปไล่เจ้าแดง สุนัขจรจัดตัวนั้น แต่ไม่ทันจะทำแบบนั้น อาแปะ เค้าเหมือนรู้และไวกว่า เค้าขยับคว้า และกดศีรษะของมิ้นเอาไว้ก่อน จึงทำให้มิ้นไม่สามารถจะทำอย่างที่ตั้งใจไว้ได้...

“อื้อออออออออ อือออออออออ อือออออออออออ..” มิ้นเอ่ยร้องในลำคอ ด้วยความเสียวจากการเลียของเจ้าแดง สุนัขจรจัดตนนั้น ซึ่งมันก็รั่วลิ้นใส่หีของมิ้นอย่างไม่หยุด จริงๆมิ้นก็ใช่ว่าจะไม่พยายามขัดขืนนะค่ะ ก็พยายามแล้วค่ะ อย่างขยับมือเข้าไปทุบไปตี มือของอาแปะที่กดศีรษะของมิ้นเอาไว้ก็ทำแล้ว แต่มันก็ไร้ผล นอกจากอาแปะจะไม่สนใจแล้ว เค้าก็เริ่มโยกควยกระทุ้งใส่ปากของมิ้นด้วยค่ะ (เนื่องจากมิ้นได้หยุดอมควยของแก ตั้งแต่ตกใจที่โดนเจ้าแดงมันเลีย)

“อื้ออออออออ อือออออออออ อือออออออออ” มิ้นยังคงร้องครางในลำคอ อย่างเริ่มหรี่ตาลงด้วยความเสียวอย่างสุดๆ โดยเฉพาะที่หี ที่โดนสุนัขจรจัดตัวนั้นเลียใส่ไม่หยุด ถ้าถามว่าในเวลานั้น มิ้นเสียวทางไหนมากกว่ากัน ไม่อยากบอกเลยว่า เสียวที่หีมากกว่าที่ปากที่โดนอาแปะถลุงใส่อยู่ค่ะ....

“อืมมมมมม อย่าบอกนะ ว่า ลื้อเสียวที่หีมากกว่าที่ปากนะ...” อาแปะที่สูดปากครางพร้อมกับเอ่ยถาม ราวกับรู้หรืออ่านใจมิ้นออก... แน่นอนว่า คำพูดของแก ก็ค่อนข้างแทงใจดำของมิ้นในเวลานี้พอควร และมันก็ยิ่งทำให้มิ้นเสียวมากขึ้น จนสุดท้าย มิ้นก็เสร็จไปอีกครั้ง จากการโดนเจ้าสุนัขตนนั้นเลียที่หี ค่ะ....

“อื้อออออออออออออออออ” มิ้นเอ่ยร้องครางยาวในลำคอ ทันทีที่โดนสุนัขจรจัดตนนั้นเลียจนน้ำแตก แน่นอนว่าที่ปากของมิ้นนั้นยังคงคาบอมลำควยของอาแปะอยู่เช่นเดิม โดยไม่แน่ใจว่าทางอาปะจะรู้มัย? ว่า มิ้น โดนสุนัขจรจัดตนนั้น เลียจนเสร็จไป 1 รอบแล้ว...

แต่มิ้นคิดว่า แกน่าจะรู้นะค่ะ เพราะท่าทีของอาแปะในตอนนั้น ดูสะใจมากๆ และในระหว่างที่มิ้นอยู่ในห้วงที่เสร็จสมอยู่นั้น ก็เกิดเหตุที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น เมื่อเจ้าสุนัขจรจัดตนนั้น ได้โดดขึ้นมาคร่อมขี่ที่บันท้ายของมิ้น  พร้อมกับทำการเย็ดหีของมิ้น อย่างทันที ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นนั้น มันไวมาก จนมิ้นไม่สามารถรับมือได้ทัน...

“อื้อออออออออออออออออออออ!!!...” มิ้นเอ่ยร้องครางในลำคออย่างเสียงดัง พร้อมกับสะดุ้งอย่างสุดตัวแทบทันทีที่ถูกเจ้าแดง สุนัขจรจัด พันธ์ไทยตัวใหญ่นั้น ได้อัดท่อนเอ็นของมันเข้าไปในรูหีของมิ้น และที่น่าอายที่สุด คือ มิ้น ถึงกับน้ำแตกอย่างทันทีที่ถูกเจ้าแดงมันเย็ดค่ะ... 

ก่อนที่มิ้นจะเสียวซ่านมากขึ้น เมื่อเจ้าแดงนั้น ได้ขยับซอยควยใส่รูหีของมิ้นอย่างไม่ยั้ง...ซึ่งมันก็ขยับซอยแทบจะทันทีหลังจากสอดใส่ท่อนควยของมันเข้าไปในหีของมิ้นเป็นที่เรียบร้อยนั้น...

“อื้ออออออออ อืออออออออออ อือออออออออ...” มิ้นส่งเสียงร้องครางในลำคออย่างเป็นระยะๆ ด้วยน้ำเสียงและสีหน้าที่บงบอกถึงความเสียวอย่างสุดๆจากการโดนเจ้าแดง สุนัขจรจัดตนนั้น เย็ดหีอย่างรั่วๆแบบไม่ยั้ง ก่อนที่มิ้นจะเสียวมากกว่าเดิม เมื่อทางอาแปะนั้นก็ได้ขยับควยกระทุ้งใส่ปากของมิ้นอีกครั้ง หลังจากที่อาแปะ ได้หยุดกระทุ้งไปชั่วคราว คือ แกหยุดกระทุ้ง ตั้งแต่ตอนที่มิ้นโดนเจ้าแดงเลียจนเสร็จนั้นเองค่ะ...

ใช่...พออาแปะแกเริ่มขยับซอยควยอัดใส่ปากของมิ้นอีกครั้ง ก็ทำให้มิ้นถึงกับเสียวมากขึ้น เนื่องจากแกไม่ได้กระทุ้งกระแทกอัดใส่ปากของมิ้นแบบธรรมดาๆนะค่ะ หากแต่กดควยกระแทกใส่ปากของมิ้น ด้วยท่าทีที่เร็วและแรง ราวกับไม่ยอมแพ้ เจ้าแดง ที่กำลังรั่วควยเย็ดหีของมิ้นอยู่ในตอนนี้....

“อื้ออออออออออ อือออออออออออ อือออออออออออออ...” มิ้นเอ่ยร้องในลำคอด้วยน้ำเสียงที่ดังขึ้นกว่าเดิม ทันทีที่ถูกท่อนควยทั้ง 2 รั่วใส่อย่างหนักๆอย่างไม่ยั้ง โดยมิ้นก็ได้แต่ครางในลำคอพร้อมกับรองรับความเสียวจากควยทั้ง 2 นั้นอยู่พักหนึ่งได้ และก็เป็นทางอาแปะที่มีท่าทีจะเสร็จสมก่อน....

“อืมมมมมม อืมมมมมมมม อืมมมมมมมม!!..” อาแปะที่เอ่ยร้องคำรามในลำคอ เป็นระยะๆ ในช่วงเวลาสุดท้ายที่ทำการเย็ดปากของมิ้น ก่อนที่เค้าจะคำรามอย่างเสียงดังและกระทุ้งกระแทกควยอัดเข้าใส่ปากของมิ้นเป็นครั้งสุดท้าย การกระแทกสุดท้ายของแกนั้นก็ทำให้มิ้นถึงกับเสร็จสมอีกครั้ง...

ก่อนที่ไม่กี่วินาทีต่อมา มิ้นก็ต้องเสียวซ่านมากขึ้น จากน้ำควยร้อนๆที่แกได้ปล่อยเข้ามาในปากของมิ้น หลังจากที่กระแทกควยเป็นครั้งสุดท้ายนั้น... 

“อื้ออออออออออออออ!!..” มิ้นเอ่ยร้องยาวในลำคอด้วยความเสียว พร้อมกับพยายามกลืนกินน้ำควยที่อาแปะได้ปล่อยออกมานั้น ลงคอลงท้องไป ขณะที่ทางอาแปะเองก็แสดงท่าทีอย่างเสียวมากๆๆ เค้าทั้งร้อง พร้อมกับขยับควยกระทุ้งใส่ปากของมิ้นต่ออีก 5 – 6 ที ก่อนที่อาแปะจะถอน ดึงควยออกจากปากของมิ้น...

หลังจากที่อาแปะถอนควยออกจากปากไป มิ้นก็สะดุ้งสะท้านจนสำลักน้ำควย แทบทันที สาเหตุที่ทำให้มิ้นสะดุ้งจนสำลักนั้น ก็มาจากเจ้าแดง อยู่ๆมันก็กระทุ้งกระแทกหีของมิ้นอย่างหนักหน่วงมากขึ้น.. 

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!! อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..”มิ้นเอ่ยปากร้องลั่น พร้อมกับมีท่าทีสำลักน้ำควยหน่อยๆ โดยสภาพท่าทีของมิ้นในเวลานั้น ก็แทบจะก้มหน้าฟุบลงกับพื้น มีเพียงแค่บันท้ายเท่านั้น ที่ยังคงโก้งโค้งยกสูงอยู่ และโดนเจ้าแดง ขึ้นขี่ซอยควยใส่หยิกๆไม่หยุด....

“อื้อออออออออ ไม่ไหวแล้ว จะเสร็จอีกแล้ว จะเสร็จอีกแล้วค่ะ...” มิ้นร้องบอกอย่างเสียงดัง ขณะกำลังโดนเจ้าแดงขยับซอยใส่อย่างไม่ยั้ง ซึ่งในขณะที่มิ้นเอ่ยร้องบอกนั้น ตัวมิ้นเองก็รู้สึกได้ว่า เจ้าแดงมันกระทุ้งกระแทกหีของมิ้นอย่างหนักมากๆ คือมันเล่นกระแทกชนิดที่ทำเอา บันท้ายของมิ้น ถึงสั่นกระเพือบอย่างหนักเลยค่ะ..และไม่กี่อึดใจหลังจากที่มิ้นเอ่ยร้องออกมานั้น มิ้นก็ได้ร้องครางยาวออกมาอย่างเสร็จสมอีกครั้ง... 

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา ....” มิ้นร้องลั่นด้วยความเสียวอย่างสุขสม ซึ่งนี่ก็เป็นการเสร็จรอบที่ 3 ไม่ก็ 4แล้ว ก่อนที่มิ้นจะหันไปเอ่ยร้องบอกร้องขอ เนื่องจาก เจ้าแดง มันไม่มีท่าทีจะพัก หรือหยุดเย็ดหีของมิ้นเลยค่ะ...

“ดะ เดี๋ยว ขอพักก่อน...อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” มิ้นเอ่ยร้องขอ แต่ดูเหมือนยิ่งร้องขอ มันก็ยิ่งกระแทกต่อแบบเร็วและแรงอย่างไม่หยุดมากขึ้น...

“ฮะๆๆๆ มันไม่หยุดง่ายๆหรอก นานๆ มันจะได้เย็ดตัวเมียสักที มันคงจัดเต็มกับลื้อแน่ๆ...” อาแปะหัวเราะ และเอ่ยกล่าวด้วยท่าทีที่สะใจอย่างสุดๆ กับสภาพของมิ้น ที่ตอนนี้ไม่ต่างจากหมาตัวเมียเลย แน่นอนว่า มิ้นในตอนนี้ก็ไม่ได้สน ในถ้อยคำและท่าทีสะใจนั้น ของอาแปะแต่อย่างใด ก่อนจะกลั้นใจเอ่ยอ้อนวอนร้องขอกับแก...

“อื้อออออออออออ!! หยุดมันให้ทีสิ แปะ หนูขอละ หยุดมันที...ถ้าไม่หยุดมันละก็ หนูคง อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!! ” มิ้นกลั้นใจและพยายามเอ่ยร้องขอกับแก ก่อนจะสะท้านร้องครางดังกว่าเดิม เมื่อทางเจ้าแดงได้กดกระหน่ำรูหีของมิ้น อย่างหนักขึ้น ราวกับมันฟังถ้อยคำของมิ้นออก... 
“อืมมมมม คงหยุดมันไม่ได้แล้วละ...แต่ไม่ต้องห่วงนะ ต่อให้ลื้อโดนเจ้าแดง เย็ดจนขี้เรื้อนขึ้นหี อั๊วก็ไม่รังเกียจหีของลื้อหรอกนะ...” อาแปะที่จ้องมองนั้นก็ตอบด้วยรอยยิ้ม ซึ่งมิ้นก็กะจะโวยวายใส่แกเหมือนกัน ทันทีที่ได้ยินคำตอบนั้น แต่ก็ทำไม่ได้ค่ะ เพราะเจ้าแดง มันเล่นเย็ดหีของมิ้น จนมิ้นเสียวจนไม่สามารถเอ่ยโวยวายออกมาได้เลยค่ะ ได้แต่ร้องครวญครางเพียงอย่างเดียวเท่านั้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” มิ้นเอ่ยร้องระงมอย่างไม่หยุด ซึ่งมิ้นก็ไม่แน่ใจว่า โดนเจ้าแดงจับซอยอยู่นานแค่ไหน รู้แต่ว่า มิ้นโดนมันจับเย็ด จนเสร็จคาควยของมันไปหลายครั้งมากๆ...

ก่อนที่เจ้าแดงจะทำให้มิ้นถึงกับสะดุ้งสุดตัวอย่างเจ็บปวด เมื่อมันได้ดันบางอย่างเข้ามาในรูหีของมิ้น และสิ่งที่มันดันเข้ามานั้นก็เหมือนเป็นก้อนเนื้ออะไรสักอย่าง ด้วย....

“อื้อออออออออออออออ!! อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา...” มิ้นร้องลั่น ด้วยความเสียว และทรมานพอสมควร กับการกระทำนั้นของเจ้าแดง ก่อนที่มิ้นจะรู้สึกได้ว่า ทางเจ้าแดงนั้น ได้ขยับลงจากบันท้ายของมิ้น และเหมือนมันจะหันหลัง เอาตูดของมันเข้า มาชนกับตูดของมิ้นค่ะ และนั้นก็ทำให้อาแปะที่จ้องมองอยู่นั้น เอ่ยอย่างสะใจออกมา...

“อูยยยยยยย โดนมันจับเย็ดไม่พอ ยังจะโดนมันจับติดเป้งด้วยเหรอ?...” อาแปะเอ่ยกล่าวขึ้น ด้วยน้ำเสียงที่ดูตื่นตาตื่นใจกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับมิ้นมากๆ แน่นอนว่าถ้อยคำของอาแปะนั้น ก็ทำให้มิ้นถึงกับหน้าเสีย และเอ่ยร้องขึ้นอย่างทันที...

“มะ...ไม่นะ ไม่เอานะ อะ...อึกกกกกกกก...” มิ้นเอ่ยร้อง พร้อมกับพยายามจะขยับบันท้ายเพื่อจะเอาควยของมันออกไปจากหีของมิ้น แต่ดูเหมือนมิ้นจะขยับช้าไปค่ะ เพราะเจ้าก้อนเนื้อที่ฝั่งในรูหีของมิ้นเมื่อกี้ มันได้ขยับขยายใหญ่ขึ้น จนตอนนี้มันยึดล็อคกับหีของมิ้น จนไม่สามารถเอามันออกได้อีกแล้ว....

“อึกกกกกกก ไม่เอานะ ไม่เอานะ...” มิ้นเอ่ยร้องอีกครั้งอย่างเริ่มโวยวายอย่างเบาๆ พร้อมกับมีท่าทีร้อนรนเนื่องจาก ไม่อยากอยู่ในสภาพที่แสนน่าอายแบบนี้ แน่นอนว่า นอกจากโวยวายแล้ว มิ้นยังคงพยายามที่จะขยับบันท้ายเพื่อจะเอาควยของเจ้าแดงมันออก แต่ก็ไร้ผลค่ะ ควยของเจ้าแดง มันยึดล็อคกับหีของมิ้นซะแน่นแล้ว...

ไม่กี่อึดใจหลังจากที่มิ้นโวยวาย และพยายามที่จะเอาควยมันออกนั้น มิ้นก็ต้องสะดุ้งสะท้านอย่างเสียวสุดๆ เมื่อทางเจ้าแดงนั้นได้ปล่อยน้ำควยออกมา ปล่อยทั้งๆที่มิ้นอยู่ในสภาพที่ติดเป้งกับมันแบบนี้...

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!...” มิ้นร้องอย่างเสียงหลงทันทีที่โดนเจ้าแดง มันปล่อยน้ำควยเข้ามาในหี ซึ่งนอกจากจะทำให้มิ้นร้องอย่างเสียงหลงแล้วยังทำให้มิ้นสะดุ้งสะท้านอย่างสุดตัวอีกด้วยค่ะ เพราะมันปล่อยน้ำควยแบบแรงมากๆ แรงชนิดที่ มิ้นไม่เคยเจอมาก่อนเลย...

“ร้องเสียงหลงเลยนะ มันทำอะไรละ?...” อาแปะที่มองดูอยู่นั้น ก็ร้องถาม ด้วยท่าทีที่สะใจเช่นเดิม...



“มะ..มัน ปล่อยน้ำควยเข้ามานะ อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!! มันปล่อยออกมาอีกแล้ว อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!! ปะ ปล่อยออกมาไม่หยุดเลย..” มิ้นตอบสลับกับร้องครางอย่างเสียงหลง ด้วยท่าทีที่เสียวซ่านอย่างสุดๆ จากการที่เจ้าแดงปล่อยน้ำควยเข้ามาในหีของเธออย่างไม่หยุด....

“อื้ออออออออออ พะ พอ พอที มันเยอะเกินไปแล้วนะ..”มิ้นเอ่ยโอดด้วยสีหน้าที่แดงก่ำกับความเสียวซ่านจากน้ำควยร้อนที่ยังปล่อยเข้ามาอย่างไม่ยอมหยุด ไม่ยอมเลิก ซึ่งทันทีที่มิ้นเอ่ยร้องแบบนั้น ทางอาแปะที่จ้องมองดูอยู่นั้นก็เหมือนแสดงท่าทีที่สะใจมากขึ้นด้วยค่ะ..แน่นอนว่าแกก็จ้องมอง และไม่ได้ช่วยเหลืออะไรแก่มิ้นเลย ซึ่งมิ้นก็ติดเป้งและโดนเจ้าแดงราดน้ำควยใส่ในหีอยู่ร่วมๆ 30-40 นาทีได้ค่ะ 

ก่อนที่ควยของมันจะหลุดออกไปจากหีของมิ้น และทันทีที่ ควยของมันหลุดออกไป... มิ้นก็ขยับล้มตัวลงนอนคว่ำราบกับพื้นอย่างหมดแรงแทบทันที..และในตอนที่มิ้นนอนคว่ำราบกับพื้นอย่างหมดแรงนั้น มิ้นก็รู้สึกได้ ถึงน้ำควยของเจ้าแดงที่กำลังไหลย้อนออกมาจากรูหีของมิ้น...

และก่อนที่มิ้นจะหมดสติไปนั้น สิ่งสุดท้ายที่มิ้นพอจำได้คือ อาแปะที่เดินกลับมานั้น ก็ได้เอ่ยกล่าวเชิงอุทานกับสภาพของมิ้นในตอนนี้...

“โห....โดนเจ้าแดงแล่นทีเดียว ถึงกับหมดสภาพเลยเหรอ...” อาแปะเอ่ย ซึ่งตัวมิ้น ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่า อาแปะหายตัวไปตอนไหน มารู้ตัวอีกที แกก็ได้ทิ้งให้มิ้นอยู่กับเจ้าแดง 2 ต่อ 2 ในสภาพที่ติดเป้งอยู่กับมัน หลังจากที่มิ้นได้ยินถ้อยคำนั้นของแกนั้น มิ้นก็หมดสติลง เกือบจะแทบทันทีเลย..

ก่อนจะรู้สึกตื่นอีกที ก็พบว่า ตัวเองนอนอยู่บนเตียง แถมยังโดนอาแปะเล่นสนุกกับร่างกายของมิ้นด้วยค่ะ...

“หืออออ ตื่นแล้วเหรอ?..” อาแปะเงยหน้าขึ้นมอง พร้อมกับร้องถามด้วยรอยยิ้ม โดยแกนั้นกำลังขึ้นคร่อมอยู่บนร่างของมิ้น และดูเหมือนแกกำลังสนุกอยู่กับเต้านมทั้ง 2 ของมิ้นอยู่ค่ะ..(ที่บอกว่าดูเหมือน เพราะตอนนั้นยังไม่ตื่นดีค่ะ แถมมองอาแปะอย่าง งงๆ ด้วย..)  

“ในเมื่อลื้อตื่นแล้ว งั้นเรามาเย็ดกันต่อเลยดีกว่านะ..” อาแปะเอ่ยบอก พร้อมกับขยับหมายเตรียมจะเย็ดมิ้นตามที่เอ่ยออกมานั้นอย่างทันที ซึ่งนั้นก็ทำให้มิ้นยได้สติ พร้อมกับเอ่ยร้อง และขยับมือไม้เข้ายัน ขัดขืนแก....

“ไม่เอานะ แปะ ไม่เอาแล้วนะ....” มิ้นเอ่ยร้อง พร้อมทั้ง ผลักและยันอย่างขัดขืน ซึ่งทางอาแปะก็ไม่ได้หงุดหงิดอะไร แถมแกยังยอมขยับลุกออกจากร่างของมิ้นอย่างว่าง่ายด้วย ซึ่งนั้นก็ทำให้มิ้นแปลกใจพอควร ก่อนที่แกที่จ้องมองมิ้นอย่างยิ้มๆนั้น ก็ค่อยๆเอ่ยเชิงถาม...

“ไม่สนจริงๆเหรอ? อั๊วอุตสาไปโด๊ปยาเพื่อลื้อเลยนะ..” อาแปะเอ่ยถามอย่างยิ้มๆ ซึ่งมิ้นที่มองแกนั้นก็มีท่าที งงๆหน่อยๆ ก่อนจะเข้าใจในความหมายของแก ทันทีที่เลื่อนสายตาไปยังที่ควยของแก และนั้นก็ทำให้มิ้นถึงกับอึ้งค่ะ เพราะควยของอาแปะในตอนนี้ มันดูใหญ่กว่าเดิม ใหญ่กว่าตอนสวมใส่ปลอกนั้นซะอีก แถมถ้าวัดจากสายตาแล้วเผลอๆน่าจะใหญ่กว่าของนายทันด้วยค่ะ...

“ว่าไงละ ลื้อไม่สนควยใหญ่ๆแบบนี้ จริงๆเหรอ?” อาแปะร้องถามอีกครั้ง แถมไม่ได้ถามเปล่า แกจับควยของตัวเองอย่างค่อยๆรูดขึ้นรูดลงช้าๆ ราวกับยั่ว ปลุกเร้ามิ้น ซึ่งมันก็ได้ผลค่ะ จริงๆไม่ต้องรูดควยยั่วก็ได้ เพราะตั้งแต่เห็นควยของแก เมื่อกี้ มิ้นก็มองควยของอาแปะอย่างตลอดเวลาเลยค่ะ...

แค่มองลำควยของแก มิ้นก็ถึงกับกลืนน้ำลาย หีก็เริ่มคันยิบๆหน่อยๆด้วยค่ะ คือ สนใจ และอยากเต็มที่เลย ถึงแม้ควยของอาแปะตอนนี้มันจะใหญ่ ชนิดสยดสยองหีอยู่มากก็ตาม โดนเย็ดไปทีอาจจะหีแหกหีพังได้เลย....

“ว่าไงละ?? ” อาแปะร้องถามอีกครั้ง อย่างยิ้มๆ ขณะที่มิ้นก็เลื่อนสายตาจากที่มองควยแก มามองที่ใบหน้า พร้อมกับขยับปากเปล่งเสียงตอบออกมาอย่างช้าๆ..

“สะ ส..น.. สน.. สนค่ะ..” มิ้นค่อยๆเอ่ยตอบ อย่างเสียงสั่นๆ คำตอบนั้น ทำให้อาแปะนั้น ยิ้มกว้าง และตอบกลับทันที  

“ถ้าสน? งั้นลื้อควรทำยังไง?...” อาแปะตอบเชิงถามด้วยรอยยิ้มที่ดูมีเลศนัยมากๆ แต่มิ้นก็ดันเข้าใจในความหมายของถ้อยคำและรอยยิ้มนั้น..

“ทะ ทำแบบนี้ถูกมัยค่ะ แปะ...” มิ้นเอ่ยตอบ พร้อมกับขยับถ่างขาอ้าซ่าอย่างเชื้อเชิญ ซึ่งนั้นก็ทำให้ทางแปะยิ้มกว้าง พร้อมตอบกลับทันที...

“อื้อออออ ใช่...แต่ลื้อต้องพูดเชื้อเชิญอั๊วด้วยสิ...” อาแปะตอบเชิงสั่ง อย่างยืนจ้องมองมิ้นในเวลานี้อย่างไม่มีการขยับเข้ามาหาแต่อย่างใด ซึ่งมิ้นก็มองตอบ พร้อมกับขยับปากเอ่ยตามที่แกต้องการ...

“ยะ เย็ดหีของมิ้นทีค่ะแปะ มิ้นเงี่ยน อยากโดนควยของแปะแล้วค่ะ..” มิ้นค่อยๆเอ่ยกล่าวออกมาด้วยสีหน้าที่ร้อนผ่าวและแดงก่ำ พอมิ้นเอ่ยถ้อยคำนั้นออกมา ทางอาแปะก็ขยับอย่างเดินเข้ามาหามิ้นที่นอนอย่างเชื้อเชิญแกอยู่นั้น ก่อนที่แกจะจับเรียวขาทั้ง 2 ของมิ้นยกสูงขึ้น ทำให้ช่วงโหนกหีของมิ้นนั้น ดูแอ่นให้เห็นจะๆชัดๆมากขึ้น...

โดยการกระทำนั้นของแกก็ทำให้มิ้นรู้สึกเขินอายมากๆ เพราะหลังจากแกทำแบบนั้น แกก็จ้องเขม้งที่หีของมิ้นอย่างเดียวเลยค่ะ จ้องยังหีของมิ้นที่ปลิ้นๆบานๆกว่าเดิมจากการควยของแก และของเจ้าแดง....

“อืมมมมมม ยังพูดไม่ดีพอนะ พูดได้แค่นั้น มันยังไม่ทำให้อั๊วอยากจะเย็ดหีของลื้อหรอก..” อาแปะตอบ แต่สิ่งที่แกกระทำกับมิ้นนั้นมันตรงกันข้ามกับคำพูดของแกเลยค่ะ เพราะตอนที่แกพูดนั้นแกก็ได้ใช้นิ้วโป้งมาคลี่แหกหีของมิ้นออกไปด้วย 

“อืมมมมมมม น้ำควยที่ไหลออกมา มันของอั๊ว หรือของเจ้าแดงมันนะ..” อาแปะเอ่ยบ่น เพราะทันทีที่แกคลี่แคมหีของมิ้นนั้น น้ำควยที่อยู่ภายในหีของมิ้นก็ได้ไหลเยิ้มออกมา ซึ่งมิ้นเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่า น้ำควยที่เยิ้มออกมานั้น เป็นของแก หรือ ของเจ้าแดงมัน....ที่แน่ๆในตอนนี้มิ้นทั้งอาย และรู้สึกเงี่ยนมากขึ้น...
“เอ้า นิ่งทำไม พูดเชื้อเชิญอั๊วอีกทีสิ ไม่อยากโดนเย็ดแล้วเหรอ?....” อาแปะเอ่ยร้อง เมื่อเห็นทางมิ้นนิ่ง เอาแต่จ้องมองแก ซึ่งตอนที่แกเอ่ยถ้อยคำนั้น แกก็ได้ขยับตัวตรง พร้อมกับเอาควยใหญ่ๆของแก มาวางมาพาดยังที่ร่องหีปลิ้นๆของมิ้น..

และแกไม่ได้วางพาดเปล่าๆนะค่ะ หากแต่ขยับเขี่ยให้ลำควยของแกครูดเสียดสีกับหีของมิ้นอย่างไปมาด้วยค่ะ....

“อูยยยยยยยยย เย็ดหีมิ้นเถอะค่ะ แปะ มิ้นเงี่ยนอยากโดนควยของแปะมากๆแล้วค่ะ...” มิ้นสูดปากและเอ่ยเชื้อเชิญอีกครั้งตามที่แกต้องการ แต่ทางอาแปะก็ยังเหมือนจะไม่พอใจ กับถ้อยคำนั้นของมิ้นเท่าไร ก่อนจะเอ่ยเชิงบอกเชิงสั่งออกมา...

“พูดเชื้อเชิญให้มันร่านๆกว่านี้สิ....” อาแปะเอ่ยบอก พร้อมกับขยับเขี่ยอย่างจงใจให้ หัวควยของแกมากดมาโดนที่ติ่งเสียวของมิ้น..แน่นอนว่าการกระทำนั้นของแก ก็ทำเอามิ้นเสียวพอควร...

“ซี๊ดดดดดดดดดดด ผะ ผัวขา....เย็ดเมียร่านๆคนนี้ทีเถอะค่ะ เมียร่านๆคนนี้ของแปะจะเงี่ยนตายอยู่แล้วค่ะ..” มิ้นกลั้นใจเอ่ยกล่าวออกมา โดยมิ้นก็คาดหวังพอควรว่า ถ้อยคำนี้มันน่าจะได้ผล และมันก็ได้ผลจริงๆค่ะ เพราะทางอาแปะแกหยุดการขยับเขี่ยที่ปากรูหีของมิ้น พร้อมกับแสดงท่าทีพอใจมากๆๆ...

ก่อนที่แกจะขยับกดลำควยใหญ่ๆนั้นของแกเข้าไปในหีของมิ้น แบบทีเดียวมิดด้าม ซึ่งนั้นก็เล่นทำเอามิ้นถึงกับร้องลั่นออกมาอย่างทันที.... 

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!..” มิ้นร้องลั่นอย่างสะท้านให้กับการสอดใส่นั้น ซึ่งขนาดลำควยของอาแปะในตอนนี้มันใหญ่กว่าเดิมมาก...คือ ใหญ่ชนิด คับแน่นภายในหีเอามากๆเลยค่ะ ราวกับเป็นควยอีกอัน ไม่ใช่ควยของอาแปะเลย....

“อืมมมมมม...เป็นไง....ชอบมัย? กับควยอันใหม่ของอั๊วนะ..” อาแปะร้องถามอย่างจ้องมองหน้าของมิ้นในตอนนี้ ซึ่งมิ้นมองตอบพร้อมกับสูดปากร้องครางด้วยความเสียวซ่าน..

“อื้ออออออออออออ....สุดๆๆ เลยค่ะ..” มิ้นตอบอย่างเสียงสั่นๆ ซึ่งอาแปะก็ฉีกยิ้มให้กับคำกล่าวตอบนั้น ก่อนที่แกจะเริ่มขยับลำควยโยกเย็ดใส่รูหีของมิ้นอย่างไปมา แน่นอนว่านั้น ก็ทำให้มิ้นสะดุ้งสะท้าน และร้องครางดังอย่างทันที...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” มิ้นเอ่ยปากร้องครางไม่หยุด จากการเย็ดของอาแปะ ซึ่งมันเป็นอะไรที่เสียวมากๆ ทุกครั้งตอนที่แกขยับควยกระทุ้งเข้ามานั้น....

“อูยยยยยยยยยยย แรงอีกค่ะ เย็ดแรงๆอีกค่ะ แปะ...” มิ้นสูดปากและกลั้นใจร้องบอกเชิงขอกับแก แน่นอนว่านั้นก็ทำให้ทางอาแปะฉีกยิ้ม และแกก็สนองคำขอของมิ้น อย่างทันที....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา ” มิ้นร้องครางอย่างเสียงดังกว่าเดิม ทันทีที่โดนอาแปะขยับท่อนควยกระทุ้งกระแทกใส่รูหีอย่างหนักมากขึ้น....

ใช่....แก ขยับอัดแรงขึ้น และต่อเนื่องอย่างไม่หยุด...

“อืมมมมมมมม แน่นดีนักใช่มัย? เดี๋ยวจะเย็ดเอาให้แหกให้หลวมเลย...” อาแปะเอ่ยร้องบอกออกมา ขณะกำลังกระแทกหีของมิ้น อย่างหนักๆอย่างไม่ยั้งนั้น ซึ่งมิ้นก็หาได้กลัวถ้อยคำของแกเลย...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!! เอาเลยค่ะ เย็ดเอาให้หีร่านๆของมิ้นมันแหก มันหลวมเลยค่ะ..” มิ้นกลั้นใจร้องตอบอย่างท้าทายกลับไป แบบไม่กลัว และ สิ่งที่ตามมาหลังจากมิ้นตอบอย่างท้าทายไปนั้น คือ อาแปะกระหน่ำรูหีของมิ้นอย่างหนักหน่วงชนิดไม่ยั้งเลยค่ะ...

โดยอาแปะนั้น ก็กดกระหน่ำรูหีของมิ้นอย่างแรงขึ้นเรื่อยๆนั้น ซึ่งนั้นก็ไม่ได้ทำให้มิ้น เจ็บ หรือ กลัวว่า หีของตัวเองจะโดนอาแปะเย็ดจนพัง จนหลวมตามที่อาแปะประกาศไปนั้น แต่อย่างใด  กลับกัน มิ้นกลับรู้สึกเสียว รู้สึกชอบ และสะใจมากๆๆกับการเย็ดหนักหน่วงของแกอย่างสุดๆๆนั้น...

“อึกกกกกกกกกกกกก อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!!..” มิ้นหวีดร้องครางอย่างมีท่าทีสะดุ้งสะท้านสุดตัวทันทีที่ ท่อนควยของแก ที่ขยับอัดเข้ามานั้น ได้ทะลุ มุด เข้าไปอัด ไปโดน ยังปากมดลูกของมิ้นเข้า...

ใช่....การที่ควยของแกไปชนไปโดนนั้น ก็ทำให้มิ้นสะดุ้งสะท้าน อย่างเสียวซ่านสุดๆ ถึงแม้ควยของแกจะไม่ได้มุดเข้า ไปโดนยัง ปากมดลูกของมิ้นอย่างทุกครั้ง ที่กระแทกเข้าไปก็ตาม แต่ถ้าเมื่อใดที่ควยแกกระแทก จนไปชนไปโดนละก็ มิ้นก็จะร้องครางเสียงหลงแทบทุกทีเลยค่ะ..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา” มิ้นเอ่ยปากร้องครางอย่างไม่หยุด และในขณะที่มิ้นโดนอาแปะจับเย็ดในท่านี้นั้น นอกจากจะเสียวมากๆๆ ทุกครั้งที่ควยของแกขยับเข้าไปชนกับมดลูกของมิ้นนั้น มันก็ทำให้มิ้นรู้สึก ว่า ตัวเอง ในตอนนี้ เหมือนกับเป็น Sex Toy ไม่ก็ หีกระป๋องของอาแปะอะไรประมาณนั้น (ที่รู้สึกแบบนั้นคงเพราะตอนนี้ มิ้นโดนอาแปะเย็ดหนักๆๆ ฝ่ายเดียวก็เป็นได้ค่ะ...)

“อื้อออออออออออ จะไม่ไหวแล้วค่ะ ผัวขา รีบๆปล่อยน้ำควยออกมาสิค่ะ เมียอยากโดนน้ำควยจะแย่แล้ว..” มิ้นกลั้นใจเอ่ยร้องบอก ร้องขอกับแก อย่างทนไม่ไหว เพราะมิ้นโดนแกเย็ดในท่านี้จนเสร็จไป 2-3 ครั้งแล้ว แต่อาแปะยังไม่มีท่าทีจะเสร็จเลยสักครั้ง ซึ่งทางอาแปะก็ไม่ได้ตอบอะไรกลับมาเลย หลังจากที่มิ้นเอ่ยร้องขอออกไป มีเพียงการขยับอัดรูหีอย่างหนักกว่าเดิมเท่านั้น...

ใช่...มีเพียงการเย็ดอันดุดันที่เหมือนแทนคำกล่าวตอบนั้นของแก ซึ่งมันเป็นอะไรที่เสียวมากๆๆ เสียวสุดๆเลยค่ะ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!!..” มิ้นครางระงม อย่างหนัก ก่อนจะเอ่ยปากร้องอย่างสุดเสียง ทันทีที่อาแปะ กดลำควยกระแทกใส่หีของมิ้นแบบเต็มแรงสุดๆๆๆ ซึ่งการกระทุ้งกระแทกดังกล่าวนั้น ก็มาพร้อมกับน้ำควยร้อนๆที่อัดราดเข้ามา....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” มิ้นเงยหน้าร้องครางอย่างอ้าปากหวอ ด้วยความเสียวซ่านอย่างสุดๆจากน้ำควยร้อนๆที่แกปล่อยเข้ามา แน่นอนว่า ไม่ใช่เสียวซ่านธรรมดา หากแต่เสียวซ่านอย่างสุดกู่ อย่างอร่อยหีอย่างสุดๆนั้น อีกครั้ง  แต่ไม่รู้มิ้นคิดไปเองมัย? แต่มิ้นรู้สึกว่า การเย็ดรอบนี้ มันเสียวกว่า ดูอร่อยกว่า กว่าการเย็ดก่อนหน้านี้พอสมควรเลยค่ะ ที่อร่อยกว่านั้น มันเกี่ยวกับ ขนาดควยของอาแปะที่ใหญ่รึเปล่านะ???

และในขณะที่มิ้นยังคงเสียวซ่านอย่างสุดกู่ให้กับการโดนน้ำควยของอาแปะนั้น ทางอาแปะเองก็สูดปากครางเบาๆ พร้อมกับขยับลำควยของแกโยกบดคลึงวนไปมาภายในหีของมิ้นอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่แกจะดึงควยออกไปจากหีของมิ้นค่ะ (แต่เอาจริงๆ เหมือนแกกระชาก ควยออกไปมากกว่า...)

“อื้ออออออออออออ..” มิ้นครางเบาๆอย่างสะท้าน กับการที่อาแปะถอนควยออกไป ซึ่งตอนที่แกถอนดึงควยออกไปนั้น มิ้นก็ได้จ้องมองยังที่อาแปะด้วยค่ะ และก็พบว่า ควยของแกที่ถอนออกไปนั้นยังคงอยู่ในสภาพที่แข็งโด่ ไม่มีท่าทีจะอ่อนตัวแต่อย่างใด แถมที่ปลายหัวควยนั้นยังมีน้ำควยขาวขุ่นเยิ้มออกมาอีกด้วย...

ส่วนสภาพหีของมิ้น ถึงแม้มิ้นจะยังไม่ได้ก้มไปดูมัน แต่จากความรู้สึก ดูเหมือนหีของมิ้นในตอนนี้มันจะแหกอ้าจนหุบไม่ลงแล้วค่ะ เพราะรู้สึกถึงลมเย็นๆที่พัดเข้ามา... 

“เป็นไงชอบมัย?...” อาแปะร้องถาม พร้อมกับขยับเข้าคร่อมร่างของมิ้น และแกก็ไม่ได้แค่ขึ้นคร่อมเฉยๆ หากแต่ขยับมือไม้เข้ามาลูบบีบคลึงยังเต้านมข้างหนึ่งของมิ้นด้วยค่ะ..

“อื้อออออ...มากเลยค่ะ ชอบมากๆเลย..” มิ้นครางเล็กน้อย ก่อนจะเอ่ยตอบ พร้อมกับขยับมือเข้ากอดคล้องยังที่คอของอาแปะ ซึ่งมิ้นก็ไม่ได้ตอบเวอร์เกินจริงแต่อย่างใดนะค่ะ คือ ชอบมากจริงๆ ถึงแม้ควยของแกตอนนี้จะถูกดึงถูกถอนออกไปแล้ว แต่มิ้นก็ยังรู้สึกเหมือนควยของแกยังคงแช่คาอยู่ในรูหีของมิ้นอยู่เลยค่ะ...

“เหรอ? แล้วอยากจะโดนควยท่อนนี้เย็ดต่ออีก?...” อาแปะเอ่ยต่อ ด้วยคำถามอย่างยิ้มๆ ซึ่งตอนที่แกเอ่ยถามนั้น มือไม้ของแกก็ขยำขยี้เต้านมข้างนั้นของมิ้นแรงขึ้นด้วย...ทำเอามิ้นร้องครางเล็กน้อย ก่อนเอ่ยตอบ...

“อื้อออออออ อยากค่ะ อยากโดนมันเย็ดอีกค่ะ แปะ..” มิ้นตอบ คำตอบนั้นก็ทำให้อาแปะฉีกยิ้ม พร้อมกับขยับเข้ามาจูบปากของมิ้นแทบทันทีที่ มิ้นเอ่ยตอบเสร็จ... 

“อื้ออออออออออ..” มิ้นครางเบาๆ ทันทีที่ริมฝีปากของอาแปะนั้นได้กดประทับเข้ายังที่ริมฝีปากของมิ้น ก่อนที่มิ้นจะครางดังกว่าเดิม  เมื่อทางอาแปะไม่ได้จูบปากเบาๆ หากแต่แกค่อยๆขยับบดริมฝีปากของมิ้นอย่างหนักหน่วงมากขึ้นเรื่อยๆๆ...

“อื้อออออออออออ อือออออออออออ..” มิ้นครางในลำคออย่างเสียงดังมากขึ้น เมื่อทางอาแปะนั้น จูบ-ดูดปากของมิ้นอย่างหนักหน่วง ซึ่งตอนที่ถูกจูบปากนั้น เต้านมข้างเดิมของมิ้น ยังคงโดนมือไม้ของอาแปะบีบเค้นอย่างไปมาอย่างไม่หยุดเช่นเดิม..โดยมิ้นก็ถูกอาแปะทั้งจูบปาก และบีบนมแบบนั้นอยู่นานมากๆๆ นานจน มิ้นไม่แน่ใจว่า น้ำลายที่เปียกเยิ้ม อยู่ที่ริมฝีปากของมิ้นนั้น มันเป็นน้ำลายของมิ้นเอง หรือ ของอาแปะกันแน่??

“อืมมมมมม ในเมื่อเรายังอยากโดนอีก งั้นอั๊วจะจัดให้ จะจัดให้จนกว่าลื้อจะหายอยากเลย..” อาแปะเอ่ยเชิงบอก หลังถอนปากออกจากปากของมิ้น ซึ่งมิ้นนั้นก็มองหน้าของแกอย่างหอบๆ ก่อนที่แกจะเอ่ยบอกกับมิ้น..

“เอ้า....นอนคว่ำสิ..” อาแปะเอ่ยเชิงสั่งสั้นๆ...

“.....จะเล่นท่าหมาเหรอค่ะ?..” มิ้นที่มองหน้าของแกครู่ ก่อนจะร้องถามพร้อมกับขยับร่างนอนคว่ำตามที่แกต้องการ.. 

“ใช่....อยากจะพิสูจน์อะไรหน่อยนะ...”อาแปะตอบทันที ด้วยรอยยิ้ม ซึ่งมิ้นที่ขยับนอนคว่ำ อย่างโก้งตูดนั้น ก็หันกลับมามอง พร้อมเอ่ยร้องอย่างสงสัย....

“พิสูจน์เหรอ? อยากบอกนะว่า...” มิ้นเอ่ยร้อง ซึ่งทางอาแปะก็ยิ้มกว้างและตอบกลับทันที...

“อย่างที่เราคิดแหละ อยากรู้ว่าระหว่างอั๊วกับเจ้าแดง ใครเย็ดลื้อในท่านี้เก่งกว่ากัน..” อาแปะเอ่ยบอกอย่างยิ้มกว้าง และมีท่าทีคึกคักสุดๆ ซึ่งมิ้นที่มองแกอยู่นั้น ก็ได้แต่ถอนหายใจนิดๆ กับถ้อยคำนั้นของแก ก่อนที่มิ้นจะเอ่ยร้องเรียกแก เมื่ออาแปะนั้นยังไม่มีท่าทีขยับเข้ามาเย็ดหีของมิ้น เอาแต่ยืนมองดูหีของมิ้นอยู่ครู่หนึ่งนั้น....

“ขะ...เข้ามาเย็ดมิ้นซะทีสิค่ะ ผัวขา มิ้นอยากโดนควยของผัวต่อจะแย่แล้วนะ...” มิ้นที่หันไปเอ่ยร้องบอก ขณะที่ทางอาแปะนั้นยังคงยืนมองหีของมิ้น ซึ่งมิ้นก็พอเข้าใจนะ ว่า สภาพหีของมิ้นในเวลานี้ มันชวนน่ามองเอามากๆ สภาพที่โดนเย็ดจนเยินจนบานอ้า และมีน้ำควยเต็มเยิ้มล้นรูอีกด้วย...

และพอมิ้นเอ่ยร้องเรียก อาแปะ แบบนั้น อาแปะ แกก็ขยับเข้ามาประกบยังบันท้ายของมิ้นอย่างทันที...

“อื้ออออออออ...” มิ้นครางเบาๆอย่างสะท้านหน่อยๆ ทันทีที่มือไม้ของแกมาจับมาวางยังที่บันท้ายของมิ้น ซึ่งเพื่อนๆเชื่อมัย แค่อาแปะเอามือมาวาง มาจับที่ตูดของมิ้นนั้น ตัวของมิ้นสยิงเสียวเอามากๆแล้วค่ะ คือ การถูกแกจับตูดนั้น มันเหมือนสัญญาณบงบอกว่า อีกเดี๋ยวจะถูกอาแปะเย็ดแล้วค่ะ...

และมันก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ ไม่กี่อึดใจ หลังจากแกวางมือยังที่บันท้ายของมิ้น แกก็ผลักดันควยของแก กลับเข้าไปในรูหีของ
มิ้นอีกครั้ง...

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!.” มิ้นเอ่ยร้องลั่นทันทีที่โดนแกสอดลำควยเข้าใส่อย่างมิดด้าม ซึ่งนั้นก็ทำให้หีของมิ้น ทั้งตึงทั้งคับแน่นอีกครั้ง...

“เป็นไง หายอยากมัย?....” อาแปะร้องถามด้วยเสียงหื่นๆ ที่ฟังดูสะใจหน่อยๆ ขณะที่มิ้นนั้นยังคงร้องครางอย่างตัวสั่นเทาด้วยความเสียวจากการสอดใส่นั้น....

“อื้ออออออออออ... ยังค่ะ แค่นี้ยังไม่หายหรอกค่ะ มันต้องกระทุ้งแรงๆ เอาให้หีมิ้น พังยับ มันถึงจะหายอยากค่ะ...” มิ้นที่ก้มหน้าก้มตาอยู่นั้น ก็กลั้นใจเอ่ยตอบอย่างเสียงสั่นๆด้วยความเสียว..ซึ่งพอตอบออกไปแอบบนั้นทางอาแปะก็ขยับควยกระหน่ำใส่รูหีตามที่มิ้นต้องการอย่างทันทีเลยค่ะ 

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!! อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” มิ้นสะท้านร้องครางอย่างเสียงหลง ก่อนจะร้องครางรงมอย่างไม่หยุด จากการโดนอาแปะขยับซอยควยใส่อย่างไม่ยั้ง...

“อย่างงี้ใช่มัย ที่ลื้อต้องการนะ...” อาแปะร้องถาม ขณะกระทุ้งควยอัดใส่หีของมิ้นอย่างแรงขึ้นเรื่อยๆๆ...

เสียงกระแทกที่แกขยับเข้าใส่นั้น ก็ดังสนั่น  ปึกกกกกกกกๆๆๆ ป้าบบบบบบๆๆๆ อย่างไม่หยุด....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา ชะ ใช่แล้วค่ะ ผัวขา แรงๆแบบนี้ อะ... อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!!..” มิ้นกลั้นใจเอ่ยตอบอย่างทันที ก่อนจะร้องครางดังกว่าเดิม เพราะทันทีที่มิ้นตอบออกไป ทางอาแปะก็ได้เพิ่มความแรงในการเย็ดหีของมิ้นยิ่งกว่าเดิมค่ะ

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา เย็ดแรงแบบนี้ หีแหกหมดแน่ๆเลยค่ะ..” มิ้นคราง ก่อนจะกลั้นใจร้องบอก ซึ่งสิ่งที่มิ้นพูดนั้นไม่ใช่สิ่งที่พูดเกินจริงแต่อย่างใดค่ะ ก็ควยของอาแปะใหญ่จนคับหีของมิ้นซะขนาดนี้ แถมตอนนี้ก็ยังขยับถลุงอย่างไม่ยั้งอีก เจอแบบนี้ไปยังไงต้องแหกต้องบานอยู่แล้วจริงมัยค่ะ.. 

“เออ จะเย็ดเอาให้หีลื้อแหกชนิดที่ผัวเก่าของลื้อ บอกเลิกกับลื้อเลย...” อาแปะร้องตอบ พร้อมกับตะบั่นลำควยอย่างหนักหน่วงมากขึ้น ซึ่งผัวเก่าที่ อาแปะพูดถึงนั้น แกหมายถึง ‘นายทัน’ แฟนคนปัจจุบันที่คบกันอยู่ในตอนนี้นะค่ะ และอาแปะ แกก็รู้จักเค้าด้วยค่ะ (รายละเอียดกว่านี้ไปหาอ่านตอนเก่าๆเอานะค่ะ) 

และการเพิ่มความแรงในการกระทุ้งกระแทกครั้งนี้ของอาแปะนั้น ก็ทำให้มิ้นสะดุ้งสะท้านมากกว่าเดิม เพราะครั้งนี้ทำให้ควยของแก มุดเข้าไปชนกับปากมดลูกของมิ้น แถมไม่ได้ชนเพียงครั้งคราวเหมือนยกทีแล้ว คราวนี้ชนทุกครั้งทุกดอกค่ะ

“อื้ออออออออออออออออ!!! อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” มิ้นครางอย่างสะท้าน และทันทีที่แกเย็ดจนควยชนกับปากมดลูกของมิ้นนั้น ความเสียวซ่านก็พุ่งปรี๊ด ชนิดที่มิ้นรู้ดีเลยว่า อีกสักแป๊บ มิ้นจะได้อร่อยกับความเสียวสุดกู่นั้นอีกครั้งแล้วค่ะ....

“อื้ออออออออออออออ!! อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” 
มิ้นร้องครางระงมด้วยความเสียวซ่านจากการกระทุ้งกระแทกนั้น ก่อนที่มิ้นจะหลุดจากภวังค์ความเสียวนั้นหน่อยๆ ทันทีที่รู้สึกได้ว่า ปากมดลูกของมิ้น มันกำลังเปิดออก และจะดูดควยของแปะเข้าไปเหรอ??... 

“อื้อออออออออออ...มะ จะเข้าไปเหรอ?...” มิ้นคราง และเอ่ยกล่าวกับตัวเองเบาๆ ไม่แน่ใจว่า อาแปะจะได้ยินถ้อยคำนั้นมัย แต่ที่แน่ๆ อาแปะได้กระทุ้งกระแทกต่อ จนทำเอาควยของแกมุดเข้าไปในมดลูกของมิ้นจนได้ค่ะ....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” มิ้นครางลั่นอย่างเสียวสุดๆๆ ทันทีที่ ควยของแกฝั่งเข้าไปในมดลูกของมิ้น และเหมือนทางแกจะรู้ด้วยค่ะ ว่าควยแกเข้าไปในมดลูกของมิ้นแล้ว...

“ซี๊ดดดดดดดดดด เข้าไปแล้วสินะ...” อาแปะสูดปาก และเอ่ยกล่าวเบาๆ พร้อมกับจับบันท้ายของมิ้นอย่างแน่นๆและทำการกระทุ้งกระแทกรูหีของมิ้นอย่างหนักหน่วงต่อไปอย่างไม่หยุด แน่นอนว่านั้นก็ทำให้มิ้นร้องครวญครางอย่างไม่หยุด แถมเป็นอะไรที่เสียวมากๆๆชนิดที่ทำให้มิ้นแทบจะสติแตกได้ง่ายๆเลยค่ะ..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” มิ้นร้องครางอย่างเสียงดังอย่างไม่หยุด ส่วนสาเหตุที่การเย็ดของอาแปะทำให้มิ้นเสียวมากๆๆนั้น ก็มาจากการที่ควยของอาแปะมุดเข้าไปในมดลูกของมิ้น และเวลาที่แก(อาแปะ) ขยับซอยควย มันก็เหมือนกับควยของแก ทำการดึงโยกมดลูกของมิ้นให้ขยับไปมานั้นเอง ตรงนี้แหละที่ทำให้เกิดความเสียวแบบสุดๆๆๆ และในขณะที่ความเสียวซ่านกำลังถึงจุดสุดยอดนั้น อยู่ๆอาแปะแกก็หยุดซอยควยซะงั้น....

ใช่......อยู่ๆ หยุดซอย แบบดื้อๆ เลยค่ะ.....

“อื้ออออออออออ หะ หยุดทำไมค่ะ กำลังมันส์เลยค่ะ เย็ดต่อสิค่ะ เย็ดหีของมิ้นต่อสิค่ะ ผัวขา..” มิ้นคราง และหันไปร้องขออย่างไม่อายใดๆแล้วค่ะ... 

“อืมมมมมมม ถ้าอยากให้ต่อ ก็บอกมาก่อนสิ ว่า การเย็ดของอั๊ว หรือ ของเจ้าแดง ใครเด็ดกว่ากัน..” อาแปะร้องถาม พร้อมกับทำการบดควยที่อยู่ในมดลูกของมิ้นอย่างไปมา ซึ่งนั้นก็ทำให้มิ้นเสียวชนิดหน้าเกยเกเลยค่ะ...

“อื้ออออออออออออออ ก็ของแปะสิค่ะ ของแปะเด็ดกว่า เด็ดกว่ามากๆ เลยค่ะ...” มิ้นตอบ ด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างแดงก่ำ ด้วยความเสียวจากลำควยที่ยังคงขยับบดใส่รูหีของมิ้นอย่างไม่หยุด... 

“จริงๆเหรอ?..” อาแปะตอบกลับเชิงถาม ด้วยน้ำเสียงที่ดูเหมือนจะไม่เชื่อในสิ่งที่มิ้นพูด และมิ้นจะไม่เห็นสีหน้าของแกในตอนนี้ แต่ส่วนตัวว่า แกคงกำลังฉีกยิ้มกว้างอยู่แน่ๆค่ะ..

“จริงค่ะ มิ้นจะพูดโกหกไปทำไมละค่ะ..” มิ้นตอบด้วยน้ำเสียงที่ยังคงสั่น ด้วยความเสียว แต่ถ้าให้มิ้นพูดตรงๆละก็ ยังตัดสินไม่ได้ค่ะ ถึงของอาแปะในตอนนี้ มันใหญ่ได้ใจมิ้นมาก แต่ถ้าเรื่องการซอย เจ้าแดงมันได้ใจมิ้นค่ะ แต่ที่มิ้นเลือกพูดแบบนั้นไป เพราะกลัวว่าถ้าตอบตรงๆละก็ อาจจะโดนอาแปะแกล้ง ไม่ก็ไม่เย็ดมิ้นต่อนั้นเองค่ะ... 

หลังจากมิ้นเอ่ยตอบแกไป ทางอาแปะก็นิ่งไปแวบหนึ่ง...นิ่งชนิดที่แม้แต่ควยยังไม่ขยับเลย ทั้งๆที่เมื่อกี้(ก่อนที่มิ้นจะตอบ) แกยังขยับบดควยใส่ตลอดอยู่แท้ๆ ก่อนที่อาแปะจะขยับมือไม้เข้ามา จับดึงแขนทั้ง 2 ข้างของมิ้น ให้เข้าไปหาแกที่ยืนประกบบันท้ายของมิ้น แน่นอนว่าการดึงแบบนั้นทำให้ร่างของมิ้นลอยขึ้น จากนั้นแกก็ทำการเย็ดต่อในท่านั้น... 
“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” มิ้นเอ่ยร้องครางดัง ทันทีที่อาแปะเริ่มจับมิ้นเย็ดในท่านี้ ซึ่งอาแปะ แกก็ได้กดกระหน่ำรูเสียวของมิ้น อย่างสุดๆๆๆๆ ...

ปึกกกกกกกๆๆๆๆๆๆๆๆ เสียงควยของแกที่ขยับเข้ากระแทกรั่วๆราวกับปืนกลนั้น มันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆๆ เลยค่ะ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” มิ้นเอ่ยปากร้องครางอย่างเสียงดังไม่หยุด ด้วยความเสียวจากการเย็ดอันดุดันของอาแปะ โดยแต่ละทีที่อาแปะกระแทกควยเข้ามานั้น นอกจากจะทำให้มิ้นเสียวมากๆแล้ว ก็ยังทำให้ร่างของมิ้น ถึงกับโยกสั่นไหวไปมาอย่างสุดๆด้วยค่ะ แต่ร่างกายขยับโยกไปมา มันไม่เท่าไร แต่เต้านมของมิ้นนะสิค่ะ มันทั้งสั่นทั้งกระเพื่อบ แกว่งไปมาแบบสุดๆ และแทบตลอดเวลาที่โดนอาแปะเย็ดในท่านี้เลยค่ะ.

“มะ ไม่ไหวแล้วค่ะ จะถึงแล้วค่ะ เมียจะถึง จะเสร็จอีกแล้วค่ะ อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” มิ้นกลั้นใจร้องบอกกับอาแปะ เมื่อความเสียวซ่านของมิ้นนั้นใกล้ถึงจุดสุดยอดอีกครั้ง และก็เป็นอีกครั้ง ที่ อาแปะ ไม่ตอบกลับใดๆ หากแต่ตอบด้วยการกระแทกรูหีของมิ้นอย่างหนักๆเพียงอย่างเดียวแทน...และการตอบแบบนั้นก็ทำให้มิ้นร้องครางอย่างหนักมากขึ้น..

ก่อนที่ไม่กี่อึดใจถัดมา มิ้นก็ได้หวัดร้องยาวออกมา ทันทีที่โดนอาแปะกระแทกควยใส่เป็นครั้งสุดท้าย...แน่นอนว่า อาแปะไม่ได้กระแทกเปล่าๆ แกกระแทกพร้อมกับปล่อยน้ำควยออกมาอย่างเต็มที่....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!!” มิ้นครางลั่น อย่างถึงจุดสุดยอดอีกครั้ง และแน่นอนว่าเสียวซ่านอย่างสุดๆจากการโดนน้ำควยอัดราดอย่างเน้นๆยังข้างในมดลูกของเธอ ซึ่งมันเป้ฯอะไรที่เสียวกว่าปกติเอามากๆเลยค่ะ...

“อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา สะ สุดยอดดดดดด เสียวสุดๆๆเลยค่ะ ...” มิ้นคราง และเอ่ยบอกเบาๆ ด้วยสีหน้าที่ไม่ค่อยแน่ใจว่า ตัวเองในตอนนั้นทำหน้าตาแบบไหน แต่เชื่อได้ว่า ต้องเป็นสีหน้าที่ดูร่านเอามากๆๆแน่ๆๆ นอกจากมิ้นจะครางและเอ่ยบอกด้วยความสุขสมแล้ว ร่างของมิ้นในตอนนี้ ก็ทั้งกระตุกและสั่นเทิ้มอย่างเห็นได้ชัด...

แต่นั้นก็ยังไม่เด็ดเท่ากับการตอดรัดของมดลูกที่กำลังบีบรัดควยของอาแปะอย่างเป็นจังหวะอย่างไม่หยุด...

“อื้อออออออออออ เยอะแบบนี้ แถมราดในมดลูกตรงๆแบบนี้ ได้ท้องแน่ๆเลยค่ะ ผัวขา มิ้นได้ท้องโย้แน่ๆเลย...” มิ้นที่ยังคงร้องคราง และเอ่ยพล่ามต่อ ด้วยความเสียวซ่านจากน้ำควยของแกที่ยังคงปล่อยออกมาอย่างไม่หยุด แทบปริมาณน้ำควยก็มาก จนทำให้มิ้นรู้สึกว่า มดลูกของมิ้น ในตอนนี้ มันชักจะนู่นป่องๆแล้วค่ะ...

และขณะที่มิ้นครางและเอ่ยพล่ามด้วยความเสียวซ่านั้น ทางอาแปะเองก็สูดปากครางด้วยความเสียวซ่านไม่แพ้กัน ซึ่งแกยังคงกดควยให้แช่คารูหีของมิ้น  อย่างมิดด้าม และไม่กี่อึดใจหลังจากที่มิ้นเอ่ยพล่ามว่า อาจจะท้องแน่ๆ นั้น แกก็ปล่อยมือทั้ง 2 ที่ได้จับไว้นั้น ก่อนจะเข้ามาสวมกอดร่างของมิ้นที่ทรุดล้มลงนอนบนเตียงนั้นทันที คือ พูดง่ายๆ หลังปล่อยมือ แกก็เข้ามาสวมกอด และทิ้งตัวตามมิ้นอย่างทันทีเลยค่ะ...

“อืมมมมมมม..” อาแปะครางในลำคอด้วยความเสียว ซึ่งแกก็ร้องครางพร้อมกับขยับควยคว้านคลึงรูหีของมิ้นอย่างไปมาไม่หยุด แน่นอนว่า การขยับบดนั้นก็ทำให้มิ้นเสียวซ่านอย่างไม่หยุด 

“อูยยยยยยยย ผัวขา เมียเสียวค่ะ เมียเสียว..” มิ้นร้องบอก และดูเหมือนถ้อยคำนี้มันดันไปสะกิดอะไรสักอย่าง ทำให้อาแปะนิ่งไปอีกครั้ง ก่อนที่แกจะเอ่ยกล่าวออกมา...

“ตะ ตัดสินใจแหละ อั๊วจะไม่ให้ลื้อเป็นเมียอั๊วแล้ว ผู้หญิงร่านๆเย็ดกะหมาได้แบบลื้อ สมควรเป็นได้แค่เพียงกระหรี่ร่านควยของอั๊วเท่านั้น...” อาแปะเอ่ยกล่าวเชิงบอก ซึ่งทำเอามิ้นถึงกับ งง เลยค่ะ ก็แหม อยู่ๆ โดนลดขั้น จากเมีย เป็น กระหรี่ แบบนี้จะไม่ให้ งง ได้ไง...

“เข้าใจมัย? จากนี้ลื้อเป็นกระหรี่ส่วนตัวของอั๊วนะ....” อาแปะเอ่ยกล่าวต่อเชิงถาม พร้อมกับขยับควยบดคว้านใส่อย่างหนักกว่าเดิม ซึ่งแน่นอนว่า ด้วยความเสียวซ่านนั้น ก็ทำให้มิ้นจำต้องตอบรับไปอย่างโดยดีค่ะ ถึงแม้จะยัง งงๆ อยู่ก็ตาม

“อื้ออออออออออ...ขะ เข้าใจแล้วค่ะ จากนี้ไป มิ้นจะเป็นกระหรี่ กระหรี่ร่านควยของแปะค่ะ..” มิ้นคราง และขานตอบรับด้วยท่าทีที่เสียวซ่านมากๆ ก่อนที่อาแปะจะร้องถามต่อ...

“ถ้าเข้าใจแล้ว งั้นลองบอกสิ ว่า กระหรี่อย่างลื้อ ควรทำยังไงต่อ หลังจากนี้....”

“อื้อออออออ... คงต้องมาแบหีให้แปะเย็ดบ่อยๆใช่มัยค่ะ?....” มิ้นที่นิ่งไปแวบนั้น ก็เอ่ยตอบกึ่งถาม ด้วยท่าทีที่ยังเสียวซ่านให้กับการบดคลึงควยที่ทางอาแปะนั้นยังคงขยับอย่างไม่หยุด...

“ชะ ใช่แล้ว ลื้อต้องมาแบหีให้อั๊วเย็ดบ่อยๆ..จนกว่า... จนกว่าหีลื้อจะพัง จะบาน และท้องโย้กับอั๊ว...” อาแปะเอ่ยตอบ ซึ่งถ้อยคำของแกก็ทำเอามิ้นสยิวๆ เสียวขึ้นมาหน่อยๆ โดยเฉพาะคำว่า ท้องโย้ นั้น...

“อื้อออออออ ค่ะ เข้าใจแล้วค่ะ หลังจากนี้ มิ้น ไม่สิ อีกระหรี่คนนี้ จะมาแบหีให้แปะเย็ดบ่อยๆนะค่ะ..” มิ้นตอบตกลงในคำสั่งนั้นของแปะ ถึงแม้ตัวของมิ้นในเวลานั้น จะ ยัง งงๆ กับสถานะที่ลดฮวบนั้นอยู่ก็ตาม (คือยังไม่เข้าใจ แต่ก็ตอบตกลงไปตามที่แปะต้องการไปแล้ว..)

“หึ ถือว่าลื้อ สัญญากับอั๊วแล้วนะ...” อาแปะเอ่ยกล่าว ด้วยน้ำเสียงที่ดูพอใจสุดๆ....

“ค่ะ แปะ..” มิ้นตอบรับอย่างว่าง่าย อย่างเสียงสั่นๆ ถึงแม้มิ้นจะยัง งงๆ แต่การตอบรับนั้น มันออกมาจากใจของมิ้นจริงๆค่ะ คือ ถ้ามาทุกครั้งแล้ว เจอแกจับเย็ด จนเสร็จสมอย่างสุดกู่แบบนี้ ทุกครั้งละก็....มิ้นยอมค่ะ ยอมทุกอย่างจะให้มิ้นอยู่ในสถานะไหนก็ได้ทั้งนั้น....

“อืมมมมมม ยังอยากโดนอั๊วเย็ดต่ออีกน้ำมัย?...” อาแปะที่นิ่งเงียบอยู่พักใหญ่ๆ ก็ได้เอ่ยปากถามขึ้น ซึ่งนั้นก็ทำให้มิ้น พยายามหันไปมองแก พร้อมเอ่ยตอบ...

“อย่าว่า แต่อีกน้ำเลยค่ะ อีกหลายน้ำก็ได้ค่ะ แปะ..” มิ้นตอบ พร้อมกับยิ้มหวานร่าน ให้กับแก แน่นอนว่าคำตอบนั้นก็ทำให้อาแปะฉีกยิ้ม ก่อนที่การเย็ดยังชั้น 2 ในคืนนั้นจะจบลงที่ 4 น้ำค่ะ....ซึ่งถ้ารวมจำนวนน้ำทั้งหมดที่อาแปะปล่อยออกมาในคืนนั้น ก็ราวๆ 7 -8 น้ำได้มัง......

.

.

.

“อื้อออออออ....” มิ้นครางเบาๆอย่างรู้สึกตัวตื่น ซึ่งมิ้นยังคงนอนอยู่บนเตียงที่ชั้น 2 ของทางร้าน ในสภาพที่เปลือยเปล่าด้วย ก่อนที่มิ้นจะค่อยๆขยับลุกขึ้นนั่ง อย่างมีทีท่า มึนๆ งงๆ เพราะกว่าอาแปะจะเลิกเย็ดจริงๆก็ เกือบๆ ตี 3 กว่าๆ....

“นะ นี่ 10 โมงกว่าแล้วเหรอ?..” มิ้นอุทานทันทีที่เหลือบไปเห็นนาฬิกาที่แขวนบอกเวลาที่กำแพงนั้น แน่นอนว่าพอเห็นแบบนั้น มิ้นก็รีบลงมาเตียง เพื่อหมายลงไปยังชั้น 1 เนื่องจากมิ้นได้ถอดชุดทิ้งไว้ที่นั้นค่ะ และทันทีที่ยันเท้า ทรงตัวยืนมันก็ทำให้มิ้น เพิ่งรู้ว่า ‘ตัวเองโดนอาแปะจัดหนัก’ เพราะแทบจะยืน จะก้าวเท้าเดินไม่ไหวเลยค่ะ...

แต่ถึงกระนั้นมิ้นก็ต้องพยายามค่อยๆเดินลงมาจากชั้น 2 ในสภาพเปลือยเปล่าแบบนั้น ซึ่งตอนลงมาถึงชั้นล่าง ที่เป็นหลังร้านของอาแปะนั้น ทีแรกก็ไม่มีใครค่ะ แต่สักพักอาแปะก็เดินเข้ามา ในสภาพที่กำลังคุยโทรศัพท์ใครสักคน อย่างไม่มีท่าทีสนใจมิ้นที่เดินลงมาจากชั้น 2 นั้นเลย ซึ่งตัวมิ้นเองก็ไม่ได้สนอาแปะเช่นกัน ถึงแม้จะตกใจหน่อยๆกับการเข้ามาของแก..

ก่อนที่มิ้นจะกวาดสายตามองหาเสื้อผ้าของตัวเอง และก็พบว่ามันยังคงอยู่ที่พื้นจุดเดิมที่มิ้นได้ถอดมันทิ้งไว้เมื่อคืนค่ะ ในทีแรก มิ้นก็ตั้งใจจะเดินไปหยิบเสื้อผ้า มาแต่งตัว และรีบออกไปจากร้านอย่างเร็วที่สุด ในช่วงที่อาแปะกำลังคุยโทรศัพท์กับใครนี่แหละ เพราะขืนชักช้าละก็...อาจจะโดนอาแปะจับเย็ดอีกรอบก็ได้ (จริงๆก็โอเคนะ แต่ตัวมิ้นไม่ไหวแล้วจริงๆ..) 

แต่สุดท้ายมิ้น ก็ไม่ได้เดินเข้าไปหยิบเสื้อผ้าค่ะ เหตุผลที่ไม่ได้ทำแบบนั้น ก็มาจากหีของมิ้นที่ค่อนข้างเหนียวมากๆนั้นเอง คือมีน้ำควยเต็มรู แถมตอนที่เดินลงมานั้น น้ำควยก็ได้ไหลหยดเป็นทางด้วยค่ะ

ใช่...เพราะแบบนั้น มิ้นจึงต้องเปลี่ยนแผนค่ะ เพราะ ขืนกลับไปแบบนั้น นอกจากมันจะไม่งามแล้ว หากซวยไปเจอคนรู้จัก แล้วดันเห็น น้ำควยไหลเยิ้มลงมาตามเรียวขา มันจะแก้ตัวลำบากแน่ จึงตัดสินใจ ตัดปัญหาด้วยการ เข้าไปอาบน้ำก่อนค่ะ ตอนนั้นก็ได้แต่หวังว่า คงไม่ใช่การตัดสินใจที่ผิดพลาดนะ...

ระหว่างที่มิ้นอาบน้ำ ล้างเนื้อล้างตัวนั้น มิ้นก็ได้ทำการสำรวจร่างกายของตัวเองไปด้วย และมันก็เหมือนเป็นการบอก และตอกย้ำในสิ่งที่มิ้นคิดไว้ในตอนก่อนที่จะลงมานั้น ว่า เมื่อคืน อาแปะได้เย็ดมิ้น แบบจัดหนักจริงๆๆ เพราะนอกจากหีของมิ้น แหกและบานกว่าเดิมนั้น ก็ดูเหมือนมันจะบวมเป่งด้วยค่ะ... 
และตอนที่มิ้นรู้ และแน่ใจว่า หีของตัวเองโดนอาแปะจัดซะหนักนั้น ก็ทำให้มิ้นพาลนึกไป ‘สัญญา’ ที่ให้ไว้กับอาแปะเมื่อคืน ที่มิ้นได้สัญญากับแกว่า ‘จะยอมเป็นกระหรี่ของแก และจะมาให้แกเย็ดบ่อยๆ..’ 

นอกจากนึกถึงสัญญานั้นแล้ว ก็ยังเกิดความรู้สึกที่ขัดแย้งแบบแปลกๆนิดๆด้วยค่ะ คือ ถ้าถามว่า ติดใจในการเย็ดของอาแปะมัย? มิ้นตอบได้เต็มปากและทันทีเลยด้วย ว่า ติดใจมากกกกกกก...

แต่ถ้ามาหาแกแล้วโดนจับเย็ดจน หีบวม แบบนี้ ทุกครั้ง มันก็....................
(ถึงมิ้นจะเป็นคนพูด และบอกอาแปะ เองก็เถอะ ว่า เย็ดเอาให้พังไปเลย ก็เถอะ...)

และมิ้นก็ไม่อาจจะหาบทสรุปของความรู้สึกที่ขัดแย้งนี่ได้ค่ะ คือ คิดไปคิดมา จนอาบน้ำจนเสร็จ ก็ยังไม่ได้ข้อสรุปเลย...

พอเปิดประตูห้องน้ำออกมานั้น มิ้นก็ชะงักนิดๆ เมื่อเห็นทางอาแปะนั้น กำลังก้มเช็ดน้ำควยบนพื้น น้ำควยที่ไหล ออกมาจากหีของมิ้น ในตอนที่มิ้นเดินลงมาจากชั้น 2 เมื่อกี้นี้นะค่ะ...

“ทำเอาเลอะเทอะหมดเลยนะ....” อาแปะเอ่ยแบบเปรยๆเหมือนไม่พอใจ ซึ่งมิ้นก็มองแก ก็ค่อยๆเอ่ยตอบ...

“ขอโทษด้วยค่ะ แต่ถ้าพูดตามตรง มันไม่ใช่ความผิดของมิ้นนะ....” มิ้นเอ่ย ถ้อยคำดังกล่าวนั้นก็ทำให้อาแปะหันมามองมิ้น ที่อยู่ในสภาพเปลือยเปล่า แต่มีสภาพเปียกปอนจากการอาบน้ำ..

“ลื้อจะบอกว่ามันเป็นความผิดของอั๊วเหรอ?...” อาแปะขยับลุกขึ้นนั้น ก็ร้องถาม...และเดินไปเหมือนจะหยิบบางอย่าง

“ใช่...มันเป็นความผิดของแปะ ถ้าแปะไม่เล่นหลายยก มิ้นก็ไม่ทำพื้นเลอะเทอะแบบนี้หรอกค่ะ..” มิ้นตอบ และทันทีที่ตอบจบ อาแปะก็โยนผ้าเช็ดตัวมาให้ ก่อนจะตามด้วยเสื้อผ้าของมิ้น...

“ขอบคุณค่ะ..” มิ้นเอ่ย หลังจากชะงักนิดๆ จากการที่แกโยนทั้งผ้าเช็ดตัว และเสื้อผ้ามาให้มิ้น ซึ่งทางอาแปะก็ตอบรับด้วยรอยยิ้ม เป็นรอยยิ้มที่ชวนสยิวเสียวยังไงไม่รู้...หลังจากนั้นมิ้นก็เช็ดเนื้อเช็ดตัว และแต่งตัวตามลำดับค่ะ... 

และในตอนที่มิ้นกำลังจะแต่งตัวนั้น ก็เกิดปัญหาขึ้นค่ะ ปัญหาที่ว่านั้น ก็ คือ กางเกงในมิ้นหายไปค่ะ!!!

“ลื้อหาไอ้นี่อยู่ใช่มัย?...” อาแปะร้องถาม ซึ่งพอมิ้นหันไปมองก็พบว่า ของที่มิ้นหานั้นอยู่ในมือของแกค่ะ แถมไม่ได้อยู่ในมือเปล่า หากแต่ อาแปะ ได้ทำการดมกางในของมิ้นที่อยู่ในมือของแกนั้น ด้วยค่ะ...ทำเอามิ้นอึ้งไปแวบ ก่อนจะเอ่ยเชิงขอ....

“เอาคืนมานะแปะ....” 

“ไม่...แต่ถ้าลื้ออยากได้คืน ลื้อต้องให้อั๊ว ล้างหน้าไก่ สักรอบก่อน...” คำกล่าวตอบของอาแปะที่เอ่ยด้วยรอยยิ้มนั้น ก็ทำเอามิ้นถึงกับอึ้งเลยค่ะ จริงๆ มันก็เป็นไปตามที่มิ้นคาดอยู่นะ...

“วะ...ไว้เป็นครั้งหน้าไม่ได้เหรอแปะ...” มิ้นเอ่ยตอบด้วยน้ำเสียงเชิงน่าสงสาร ซึ่งอาแปะ ก็มีท่าที งงๆ สงสัย?

“ทำไมละ?....” อาแปะถามสั้นๆ และถามอย่างไม่จบคำ มิ้นก็เอ่ยตอบกลับทันที..

“ก็เมื่อคืนแปะเล่นจัดซะหนัก ทำเอาหีบวมไปหมดแล้วนะสิ แค่ลุกขึ้นเดินได้นี่ ก็เป็นอะไรที่เต็มที่สุดๆแล้ว..ขืนโดนแปะเย็ดอีกรอบ ไม่ต้องกลับบ้านกันพอดี...” มิ้นร้องตอบ อย่างหน้าแดงหน่อยๆ ซึ่งคำตอบนั้นก็ทำให้ทางอาแปะมีท่าทีสนอกสนใจพอสมควร... 

“หีบวมเลยเหรอ!! ไหนๆๆ ขออั๊วดูหน่อย.....” อาแปะเอ่ยร้อง พร้อมกับเอ่ยปากร้องขอทันที ซึ่งอาแปะก็ไม่ได้แค่เอ่ยปากแต่ยังเดินมาหามิ้นด้วยค่ะ เล่นเอามิ้นพูดไม่ออก ได้แต่มอง อย่างครุ่นคิด...

“ถ้าหนูให้ดู แปะต้องคืนกางเกงในให้หนูนะ...” มิ้นเอ่ยตอบเชิงต่อรอง ด้วยความรู้สึกเขินอาย ทั้งๆสภาพของมิ้น ในตอนนี้ก็เปลือยเปล่าหมดจดอยู่แท้ๆ แต่ที่เขินอายเพราะต้องแอ่นหีที่บวมๆแดงให้แกดูนะค่ะ โดยทางอาแปะนั้น ก็ตอบกลับสั้นๆ

“อืมมมมมมมม...” อาแปะตอบ ซึ่งมิ้นก็มอง อย่างไม่ค่อยเชื่อคำตอบของแกเท่าไร ก่อนจะค่อยๆหันหลังอย่างโก้งตูด เพื่อแอ่นโชว์หีให้อีกฝ่ายได้ยลโฉมในเวลานี้...

“เห็นรึยังค่ะ ว่า มันบวม...” มิ้นเอ่ยเชิงบอก หลังจาก หันหลัง ก้มหน้าโก้งตูดให้กับทางอาแปะ.. 

“อืมมมมม บวมเหรอ? แต่อั๊วยังเห็นไม่ชัดเท่าไรเลย..” อาแปะตอบกลับทันที พร้อมกับขยับมือไม้เข้ามาแหวกแหก เพื่อจะยลโฉมร่องหีของมิ้น ในเวลานี้ ให้ชัดมากขึ้น แน่นอนว่าการกระทำนั้น ก็ทำเอามิ้นสะดุ้งนิดๆๆ....

ใช่....สะดุ้งเฮือก แต่ก็ไม่ได้เอ่ยโวยวายออกไปค่ะ ปล่อยให้อาแปะแหวก และมองหีของมิ้น ได้อย่างตามสบาย...

“พะ พอใจรึยัง แปะ....” มิ้นเอ่ยเชิงถามอย่างเสียงสั่น เพราะตอนที่ถูกแกจ้องมองยังรูหีที่บวมเป่งนั้น มันก็เริ่มทำให้มิ้นเริ่ม
กลับมาเงี่ยนนิดๆด้วยค่ะ...

“ยัง....อีกอย่าง ลื้อไม่ต้องรีบร้อน อีกเดี๋ยว ไอ้ทัน ก็จะมารับลื้อที่นี้แล้ว? ” อาแปะตอบ ซึ่งคำกล่าวตอบนั้น ก็ทำให้ มิ้นตกใจ และ งง. พอควร แต่ไม่ทันจะร้องถามอะไรออกมา มิ้นก็สะดุ้งเฮือกซะก่อน เพราะอาแปะ ได้ขยับหน้าซุกยังที่บันท้ายของมิ้น พร้อมกับใช้ลิ้นดุ้นเข้าใส่รูตูดของมิ้นด้วยค่ะ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาา...”มิ้นครางอย่างสะท้าน ก่อนจะร้องครางอย่างต่อเนื่องจากากรกระทำของอาแปะ ซึ่งอาแปะก็เลียรูตูดของมิ้นอยู่สักแป๊บ ก่อนที่อาแปะจะหยุดการกระทำนั้น เพื่อจะขยายความที่แกเอ่ยกล่าวเมื่อกี้....

“อืมมม...ลื้อไม่ต้อง งง. ไปหรอก ที่มันจะมารับลื้อ เพราะ อั๊วเป็นคน โทรไปบอกมันให้รับลื้อเอง...” อาแปะเอ่ยกล่าวเชิงบอก หลังจากขยับลิ้นถอนออกมา ซึ่งนั้นก็คลายข้อสงสัยให้กับมิ้นพอควร และไอ้เมื่อกี้ของแก คงหมายถึง ที่มิ้น เห็นเมื่อกี้นี้แน่ๆ ที่ตอนลงจากชั้น 2 เห็นอาแปะกำลังคุยโทรศัพท์...

“แล้วอั๊ว..... ก็ไม่ได้บอกแค่ให้มารับลื้อเท่านั้นนะ ยังเล่าเรื่องที่เย็ดลื้อ จนร่านแตกให้ฟังด้วย...และดูเหมือนไอ้ทันจะหึงลื้อพอควรเลยละ เห็นบอกว่า หลังพาลื้อกลับไป จะจับลื้อ เย็ดให้หายร่านด้วยนะ...” อาแปะกล่าวต่อ ซึ่งนั้นก็ยิ่งทำให้มิ้นตกใจและก็เป็นอีกครั้งที่ ไม่ทันจะอ้าปากร้องถามอะไร มิ้นก็ต้องสะดุ้งสะท้านร้องครางออกมา เพราะอาแปะได้กลับเข้าไปเลียรูตูดของมิ้นอีกครั้ง หลังเอ่ยถ้อยคำดังกล่าวจบลง...

“อื้ออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” มิ้นร้องครางอย่างเสียวสะท้าน ด้วยความเสียวซ่านอย่างสุดๆ เพราะอาแปะ แกไม่ได้แค่แหย่ลิ้นเข้าไปในรูตูดของมิ้นอย่างเดียว แต่ยังขยับคว้านคลึงอย่างไปมาด้วยค่ะ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..”มิ้นร้องครางด้วยความเสียวซ่านอย่างไม่หยุด เนื่องจากอาแปะแกจัดเต็มในการเลียรูตูดของมิ้นเอามากๆเลยค่ะ เล่นเอาร่างของมิ้นที่ยืนโก้งโค้งนั้นถึงกับสะดุ้งสะท้านเป็นระยะๆ..

ก่อนที่มิ้นจะหวีดร้องครางยาวออกมาอย่างเสร็จสมจากการโดนเลียรูตูดค่ะ....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!” มิ้นหวีดร้องลั่น พร้อมกับทรุดตัวลงนั่งอย่างหมดแรง เนื้อตัวสั่นระริกๆไม่หยุด ท่ามกลางสายตาของอาแปะที่มองสภาพของมิ้นด้วยท่าทีสะใจสุดๆๆ...

“อืมมมมม..กว่าไอ้ทันจะมารับลื้อ น่าจะมีเวลาพอเล่นสักน้ำนะ...” อาแปะที่ขยับยืนขึ้นอย่างมองมิ้นสะใจนั้นก็เอ่ยกล่าว แน่นอนว่าถ้อยคำนั้นของแก ก็ทำให้มิ้นที่หอบครางอย่างเหนื่อยล้าจากความเสียวเมื่อกี้นั้น ต้องรีบรวบรวมทั้งแรงและสติของตนเอง เพื่อจะปฏิเสธความต้องการของอาแปะค่ะ...

“ไม่เอานะ แปะ มิ้น ไม่ไหวแล้วจริงๆๆ..” มิ้นกลั้นใจเอ่ยกล่าวออกมา ก่อนที่ อาแปะจะได้ขยับทำอะไร..แน่นอนค่ะ ว่า ทางอาแปะ ก็แสดงท่าทีไม่พอใจ พร้อมกับเอ่ยโอดครวญกลับทันที...

“ลื้อไม่ไหว แต่อั๊ว ไหวนี่...” อาแปะกล่าวตอบ แถมไม่ได้ตอบเฉยๆด้วย หากแต่แกทำการปลดกางเกงควักท่อนควยออกมาโชว์ให้มิ้นได้ดู ซึ่งทำเอามิ้นถึงกับตกใจนิดๆ เพราะควยของอาแปะ นั้น ยังคงยาวใหญ่อย่างผิดปกติเหมือนเมื่อคืนอยู่เลยค่ะ ไม่แน่ใจว่า ที่ยาวใหญ่แบบนั้น เพราะ แกโด๊ปยารอไว้ก่อน หรือ เพราะมันยังไม่หมดฤทธิ์ กันแน่??...

ถึงจะไม่รู้ถึงสาเหตุที่ควยแกยังคงใหญ่กว่าปกตินั้นก็ตาม แต่นั้นก็ทำให้ มิ้น มองควยแก อย่างไม่กระพริบตาเลยค่ะ แถมยังกลืนน้ำลายลงคออย่างลำบากด้วย....

“ให้อั๊วเย็ดลื้อส่งท้ายอีกน้ำนะ รับรองว่าอั๊วจะทำให้ลื้อถึงสวรรค์เลย....” อาแปะเอ่ยอ้อนข พร้อมกับ ทำการรูดชักลำควยของตัวเองไปด้วยค่ะ (น่าจะเพื่อยั่วมิ้น) ซึ่งมิ้นก็มองควยของแกอย่างกลืนน้ำลาย สักแป๊บ ก่อนจะกลั้นใจตอบกลับ..

“ไม่ค่ะ...หีมิ้นมันไม่ไหวแล้วจริงๆค่ะ..” มิ้นตอบ อย่างกลั้นใจ ทั้งๆที่ ใจจริงแล้ว มิ้น ก็ออก สนใจในคำชวนของแกนะ?? คือก็อยากจะตอบรับคำชวนแกแหละ แต่มันไม่ไหวแล้วจริงๆ แค่นี้หีก็เจ็บระบมจะแย่แล้ว..แต่ มิ้นก็อดสงสารแกไม่ได้ค่ะ เพราะพอ มิ้น ตอบยืนกรานไปว่า ไม่ให้!! แกก็แสดงสีหน้าชวนทำให้รู้สึกแบบนั้นขึ้นมา...

“ม...มิ้นให้ไม่ได้จริงๆค่ะ แต่ถ้าแปะต้องการจริงๆละก็....เย็ดที่ปากมิ้นแทนได้มัย ส่วนหีมิ้นค่อยกระทุ้งวันหลัง..” มิ้นเอ่ยเชิงเสนอกับแก หลังจากรู้สึกสงสาร จริงๆก็ไม่เชิงสงสารหรอกค่ะ คือ ก็เงี่ยนด้วยเหมือนกัน..อีกอย่างเหตุผลที่ มิ้น ไม่ยอมให้แกซ้ำที่หี ไม่ได้มีเพียงเรื่อง หีบวมอย่างเดียวนะค่ะ ยังมีเรื่องที่ มิ้น กลัวว่า ถ้ายอมให้แกเย็ดหีละก็ อาจจะไม่ได้กลับบ้านค่ะ

“........ก็ได้ เดี๋ยวอั๊ว จะไปทบต้นทบดอกกับลื้อ ในครั้งหน้าที่ลื้อมาหาอั๊วก็แล้วกัน..” อาแปะนิ่งไปครู่ ก่อนที่แกจะตอบเชิงตกลงยอมรับข้อเสนอของมิ้น ซึ่งทาง มิ้นก็ยิ้มหวาน ให้กับคำกล่าวตอบของแก...

“ค่ะ คิดดอกให้เยอะๆเลยก็ได้นะแปะ มิ้นยอม...” มิ้นตอบกลับอย่างยิ้มหวาน ซึ่งตอนที่ตอบนั้น อาแปะ แกก็ได้ยื่นควยยาวๆใหญ่ๆของแกเข้ามาหา มิ้น  ก่อนที่แกจะตอบกลับ...

“ได้...เดี๋ยวจะคิดให้เยอะๆตามที่ลื้อต้องการเลย..” อาแปะตอบกลับ คำตอบของแกก็ทำให้ มิ้น ทั้งยิ้มหวานและรู้สึกสยิวเสียวหน่อยๆ จนทำเอาอยากรู้เหมือนกันว่า ไอ้เยอะๆของแกขนาดไหนกันนะ? ก่อนที่มิ้นจะขยับเข้าดูดเข้าเลียยังลำควยของแกที่อยู่ตรงหน้านั้น....

“อื้อออออออออออ อืออออออออออ อือออออออออออออ..” มิ้น ค่อยๆเอ่ยคราง พร้อมกับตวัดเลียวนที่หัวควยของแกอย่างไปมา อยู่ 4-5 ครั้ง และค่อยทำการประกบดูดอมมันเข้าไป....

“อืมมมมมมมมม...” อาแปะร้องครางดังทันทีที่ มิ้น ได้เข้าอมลำควยของแก..ซึ่งมิ้นก็ค่อยๆขยับปากกดเข้าใส่ลำควยของแก โดยพยายามให้ควยของแกเข้าไปในปากของมิ้น ให้มากเท่าที่จะทำได้ค่ะ และพอถึงขีดจำกัด มิ้นก็ค่อยขยับริมฝีปากกระทำกับลำควยของอาแปะอย่างไปมาค่ะ....

“อูยยยยยยยยยยยย อาาาาาาาาาาาาาาาาาาา....” อาแปะคราง ด้วยน้ำเสียงที่เสียวซ่านมากขึ้น ทันทีที่ มิ้น เริ่มโยกหัวขยับปากเข้าใส่ลำควยของแกอย่างไปมานั้น....

“อื้อออออออออออ อืออออออออออออ อือออออออออออออ..” มิ้นครางในลำคอ พร้อมกับขยับศีรษะอย่างเข้าใส่ควยของอาแปะอย่างไม่หยุด โดยจังหวะการขยับนั้น ก็มีแต่เร็วขึ้นเรื่อยๆๆๆ....

“อูยยยยยย..ละ ลื้อทำเร็วไปแล้วนะ..” อาแปะครางและเอ่ยบอก นั้นจึงทำให้ มิ้นที่ดูดควยของแกอยู่นั้น ถึงกับชะลอจังหวะลงทันที จากขยับไวๆ ก็เปลี่ยนมาช้า สโลว์ทันที แต่เป็นการสโลว์แบบจัดเต็มนะค่ะ เพราะมิ้นเล่นดูดแบบ เน้นๆ หนักๆ นั้นเอง อิๆๆ....

“อื้อออออออออออ...” มิ้นครางเบาๆ พร้อมกับถอนปากออกจากท่อนควยของแก ซึ่งตอนถอนปากออกนั้น ก็เหมือนได้ยินเสียงดัง บ็อก เบาๆด้วยค่ะ ซึ่งพอถอนปากออก มิ้นก็มองดูลำควยของอาแปะที่ตอนนี้ขยายตัว และแข็งโด่อย่างสุดๆๆ...

โดย มิ้น ก็มองดู สภาพลำควยของแก นั้น อย่างยิ้มๆ และจึงขยับเข้าไปทำต่อ ซึ่งมิ้นที่ขยับกลับเข้าไปนั้น ก็เริ่มจากการเลียตามลำควยของแกค่ะ คือ เลียจากหัวควยลงไปยังโค่นควย ก่อนจะต่อด้วยการดูดเลียที่พวงไข่ของแก....
“อูยยยยยยยยย ดูดไข่ให้ด้วยเหรอ?..” อาแปะครางพร้อมร้องถาม แต่มิ้นก็ไม่สนที่จะตอบคำถามของแกค่ะ ยังคงดูดพ่วงไข่ของแกต่ออีกสักแป๊บ ก่อนจะขยับกลับไปดูดอมยังหัวควยของแกอีกครั้ง.....

“อืมมมมมมมม....” มิ้นคราง พร้อมกับผงกหัวเข้าใส่ยังลำควยของแกอีกครั้ง ก่อนที่มิ้นจะต้องตกใจ เมื่ออยู่ๆทางอาแปะก็ขยับมือไม้เข้ามาจับศีรษะของมิ้น และแย่งการคุมจังหวะไปจากมิ้นค่ะ....

“อื้ออออออออออออออออออ!!! อืออออออออออออออ อือออออออออออออออออ..” มิ้นคราองย่างตกใจ ก่อนจะร้องอย่างต่อเนื่อง ทันทีที่ อาแปะแย่งการคุมเกมไปจากมิ้น ซึ่งแกก็ไม่ได้แค่จับศีรษะมิ้นและโยกใส่เท่านั้น แต่มีการขยับควยเข้ากระทุ้งอย่างสวนใส่อีกด้วยค่ะ....

“อื้อออออออออออออออออ อือออออออออออออออ อือออออออออออออออ...” มิ้นคราง อย่างไม่มีการขัดขืนใดๆ กับการรั่วควยเย็ดที่ปากของมิ้นแต่อย่างใดค่ะ....คือ ยอมให้ อาแปะ ขยับกระทุ้งใส่ปากแบบตามสบายเลย สิ่งที่มิ้นจะทำมีเพียง รองรับและร้องครางเท่านั้น....

“อื้อออออออออออออ อือออออออออออออ อือออออออออออ..” มิ้นครางในลำคอไม่หยุด โดยอาแปะนั้น ก็กดกระหน่ำควยของแกใส่ปากของมิ้นอย่างหนักขึ้นเรื่อยๆๆๆ ชนิดที่ไม่เกรงใจมิ้นเลยค่ะ..ซึ่งตอนที่แกกดกระหน่ำควยแรงๆนั้น อาแปะก็ส่งเสียงร้องอย่างดังเป็นระยะๆไปด้วย....

ถ้าเพื่อนๆจะถามว่า ตอนนั้น มิ้น ทรมานมัย? ขอบอกว่าไม่เลยค่ะ กลับ รู้สึกเสียวและเงี่ยนมากขึ้นเรื่อยๆด้วยค่ะ ซึ่ง มิ้น ก็โดน อาแปะ ซอยควยใส่ปากอยู่ นานพอควร ไม่รู้ว่า โดนซอยไปกี่นาที แต่ที่แน่ๆ ในจังหวะตอนที่แกกำลังใกล้เสร็จนั้น แกก็ได้เพิ่มจังหวะความแรงในการกระทุ้งใส่ปากของมิ้นอย่างหนักหน่วงมากขึ้น...

“อืมมมมมมมมมมมม อืมมมมมมมมม..” อาแปะคราง พร้อมกับขยับลำควยกระแทกใส่ปากของมิ้นอย่างหนักหน่วง ก่อนที่ไม่กี่อึดใจถัดมา แกจะส่งเสียงคำรามดังออกมา แทบจะทันทีที่ ทำการกระทุ้งท่อนควยของแกเข้าไปในปากของมิ้น เป็นครั้งสุดท้าย...

“อื้อออออออออออออออออออออออออออออออออออออ!!!” มิ้นครางยาว อย่างสะท้านนิดๆให้กับการกระทุ้งครั้งสุดท้ายที่มาพร้อมกับน้ำควยจำนวนมากที่ถูกปล่อยเข้ามาในปากของมิน ซึ่งมิ้นเองก็ไม่อยากจะเชื่อเลยว่า อาแปะจะสามารถปล่อยน้ำควยออกมาได้ถึงขนาดนี้ ทั้งๆที่เมื่อคืน มิ้น ก็รีดจนออกไปตั้งหลายน้ำแล้วแท้ๆๆๆ...

“อื้อออออออออออ อืออออออออออออออ..” มิ้นร้องคราง พร้อมกับทำการกลืนกินน้ำควยที่อาแปะปล่อยออกมาอย่างมากมายนั้นไม่หยุด โดยอาแปะนั้น ยังคงกดศีรษะของมิ้นเอาไว้ แก กดชนิดที่หน้าสวยๆของมิ้น นั้นเข้าซุกชิดแนบอยู่ในดงขนหมอยของแกเลยค่ะ...

“อื้อออออออออออออออ...” มิ้นครางเบาๆ พร้อมกับขยับปากถอนออกจาก ควยของ อาแปะ ทันทีที่แกขยับมือที่วางบนศีรษะของมิ้นออกไปนั้น โดยตอนที่ถอนปากออกจากควยของแกนั้น ภายในปากของมิ้น ยังคงมีน้ำควยของแก เหลือค้างไว้ในปากบางส่วนด้วยค่ะ...

หลังจากที่ถอนปากออกจากควยแก มิ้นก็ค่อยๆเงยหน้ามองหน้าของอาแปะ ซึ่งแกก็จ้องมองมิ้นด้วยรอยยิ้มที่ดูสะใจมากๆ ก่อนที่แกจะร้องถาม...

“น้ำควยอั๊วอร่อยมัยละ?...” อาแปะถาม และไม่ได้ถามเปล่า แกจับเอาควยที่ยังคงแข็งโด่อยู่นั้น มาตบที่แก้มมิ้นเบาๆด้วย 

“อื้ออออออ อร่อยค่ะ...” มิ้นตอบ อย่าง รู้สึกทั้งเสียวและเงี่ยนไม่น้อย จากการที่อาแปะ เอาควยมาตบที่แก้มของมิ้นเนี่ย โดยแกก็ฉีกยิ้ม และขยับปากอย่างเตรียมจะเอ่ยอะไรออกมา แต่ในจังหวะที่จะเอ่ยออกมานั้น เสียงออดหน้าร้านก็ดังขึ้นซะก่อน ทำเอาทั้งมิ้น และอาแปะต่างสะดุ้ง.....

“อย่าบอกนะว่า อาทัน มันมาถึงแล้วนะ..” อาแปะหันไปมองทางหน้าร้านและเอ่ยอย่างอารมณ์เสีย ก่อนที่แกจะรีบใส่กางเกงเพื่อเดินออกไปดู ว่าใคร มายังหน้าร้านของแก ซึ่งจังหวะที่แก บ่น และเดินออกไปนั้น มิ้นก็มองแก ด้วยความรู้สึกที่ไม่รู้จะบอกว่า ดีใจ หรือ เสียใจ ดีกับการถูกขัดจังหวะนี่...

หือ?? งง. ตรงเสียดายเหรอค่ะ?? ง่ายๆค่ะ คือ การดูดอมควยของอาแปะเมื่อกี้ มันทำให้มิ้นเงี่ยน จนแทบจะไม่สนแล้ว ต่อให้หีบวมอยู่ก็เถอะ  คือ ถ้าไม่มีการขัดจังหวะละก็....มิ้น คงยอมให้อาแปะเย็ดไปแล้ว และดูจากท่าทางของอาแปะเมื่อกี้ แกเองก็คงเตรียมขอมิ้นเย็ดด้วยแน่ๆ ซึ่งถ้าขอก็อย่างที่บอกค่ะ คือ พร้อมจะให้แล้ว..

หลังจากอาแปะเดินออกไปยังหน้าร้าน มิ้น ยังคงนั่งที่พื้นอยู่แบบนั้น อีกสักพัก นั่งแบบรู้สึกสับสนกับตัวเองหน่อยๆ ก่อนจะลุกขึ้น เดินไปหยิบเสื้อผ้ามาใส่ ใส่แบบทั้งๆที่ ไม่มีชั้นในนี่แหละค่ะ ซึ่งตอนหยิบเสื้อผ้ามาแต่งนั้น มิ้นก็ได้ยินเสียงพูดคุยของอาแปะด้วยค่ะ แต่ได้ยินไม่ชัดเท่าไร จริงๆตอนนั้เน มิ้นยังเบลอๆอยู่ด้วยค่ะ เพราะตอนที่ดูดควยของอาแปะเมื่อกี้ มิ้นเสร็จไปถึง 2 รอบนะ ถึงมิ้นจะได้ยินไม่ชัดว่าพุดอะไรกัน แต่ดูเหมือนคนที่มาจะเป็น นายทัน จริงๆด้วยค่ะ...

และพอแต่งตัวเสร็จ มิ้น เดินออกไปในส่วนของหน้าร้าน ซึ่งจะเห็นว่า อาแปะกำลังพูดคุย นายทัน อยู่ ค่ะ...

“ มาแล้วๆๆๆ....” อาแปะ ที่หันมามองทันทีที่ มิ้น เดินเข้ามาในส่วนหน้าร้านนั้นก็เอ่ยทัก ซึ่ง มิ้น ยังคงมองยังอาแปะ และนายทัน ซึ่งสีหน้าของนายทัน ดูโกรธๆมิ้นอยาหน่อยๆ ก่อนที่มิ้นจะค่อยๆเดินไปอยู่ในระนาบเดียวของอาแปะค่ะ..

ใช่....พอไปหยุดยืนอยู่อยู่ข้างๆอาแปะ มิ้นก็ถึงกับสะดุ้ง เพราะอาแปะ แกได้ ขยับมือมาลูบที่บันท้าย ก่อนจะสอดมือเข้าใต้กระโปรงเพื่อ ไปสัมผัสแหย่แยงยังหีของมิ้น...
  
“ไงกลับไป ก็อย่าจัดมันหนักมากละ เมื่อคืน อีหนูนี่ ก็โดนอั๊วจัดจนเกือบแทบไม่ได้นอนเลย.....” อาแปะ เอ่ยกล่าวกับนายทัน ด้วยน้ำเสียงที่ดูปกติอย่างไม่มีอะไรทั้งๆ ที่มือของแกยังคงขยับทั้งแหย่ และแยงที่หีของมิ้นอย่างไม่หยุด...ถ้าเพื่อนๆสงสัยว่า แล้ว นายทัน ไม่เห็น กากรกระทำดังกล่าวของอาแปะเหรอ? 

คำตอบ คือ ไม่เห็นค่ะ เพราะตอนที่มิ้นเดินเข้าไปหา อาแปะ นายทันก็ขยับหันหลังเตรียมเดินออกไปแล้วค่ะ..

โดยทาง นายทัน เค้าก็ไม่ได้ตอบอะไรกลับมา ก่อนจะเดินออกไปจากร้าน แน่นอนว่าท่าทีของเขานั้น ก็ทำให้อาแปะ หันมาเอ่ยบอกกับมิ้น....

“ดูท่ามันจะหึงลื้อมากนะ สงสัยกลับไปลื้อคงโดน ไอ้ทันมันจัดหนักแน่ๆ...” อาแปะเอ่ยบอก พร้อมกับหยุดการแหย่แยงรูหีของมิ้น..

“อื้อออออออออออ...” มิ้นครางเบาๆ ทันทีที่ อาแปะได้ขยับนิ้วออกไปจากหีของมิ้น ไม่อยากบอกเลยว่า ตัวของมิ้นถึงกับสั่นนิดๆ....

“ไงลื้อก็อย่าลืม สัญญาที่ให้อั๊วนะ...” อาแปะเอ่ยต่อด้วยรอยยิ้ม ซึ่งมิ้นก็มองหน้าแก พร้อมกับพยักหน้าเชิงตอบ และถึงค่อยขยับเดินตามนายทัน ที่ได้เดินออกไปก่อนนั้น....

และระหว่างทางที่นั่งอยู่บนรถของนายทันนั้น..นายทัน ก็ได้พูดอะไรกับมิ้นตั้งหลายอย่าง แต่มิ้นก็ไม่ได้สนใจในสิ่งที่แกพูดเท่าไร และก็ไม่สนด้วยว่ากลับไปถึงบ้าน จะโดนนายทัน จับเย็ดสั่งสอนรึเปล่า? 

ใช่...ไม่สนอะไรทั้งนั้น เอาแต่ คิดทบทวน ถึงสิ่งที่เกิดขึ้น และสิ่งที่จะเจอหลังจากนี้ หากกลับไปหาอาแปะ ตามที่สัญญาไว้..

มันอดคิดไม่ได้จริงๆค่ะ ว่า ครั้งต่อไปที่ไปหาแปะนั้น จะโดนแปะจับเย็ดยังไง เย็ดแบบไหน??...

ถึงจะไม่แน่ใจว่า ครั้งต่อไปจะโดน อาแปะจับเย็ดแบบไหน แต่มิ้นก็เชื่อว่า มันต้องเป็นอะไรที่เสียวมากๆๆแน่ๆๆ และอยากให้วันนั้นมาถึงเร็วๆแล้วสิ.....

**********************END**************************

5 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ3 เมษายน 2561 เวลา 01:33

    อ่านแล้วได้เสียวทุกครั้ง....ขอบคุณมากครับ!

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ5 เมษายน 2561 เวลา 22:45

    ชอบการใช้คำมากเลยครับ เสียวสุดๆ
    ปล. รอติดตามน้ำฟ้าอยู่นะครับ อิอิ

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณมากครับ ที่นำมาแบ่งปันครับ อ่านแล้วได้เสียวทุกครั้งเลยครับ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ18 มีนาคม 2564 เวลา 16:56

    ตอน 5 ในแบบ original จำไม่ผิด เล่นกับรถสองแถว และอยากให้แต่ง ตอนนี้ใหม่ เพราะมันเป็บแบบ outdoor มีเด็กมามุงดูด้วย

    ตอบลบ