กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันศุกร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2561

เรื่องของเธอกับผม เรื่องที่ 3 ลักกี้ (1-2) Ver. rerun...

**** รีรัน+เกลา//แก้ไข ตอน 3 ซึ่งเป็นตอนจบของบทนี้ จะมาเร็วๆนี้ครับ ****
****ส่วนบทที่ 4 จะเป็นบทว่าด้วยการกลับมาของ 
แคทเธอรีน เพื่อนสาวของน้ำฟ้าที่มีบทในบท 1 ที่ว่าเป็นลูกสาวเจ้าพ่อนั้นนะ...*****

*********************************************************************************

เรื่องของเธอกับผม เรื่องที่
3 ลักกี้ (1)

หวัดดีครับ ผมแอคเองครับ...เพื่อนๆคงอยากรู้เรื่องราวต่อ หลังจาก บท ยาม แล้วสินะครับ งั้นไม่รอช้า ผมขอเล่าเรื่องราวหลังจากนั้นต่อเลยนะครับ...

หลังจากวันนั้น ทุกอย่างยังคงเป็นไปตามแผนที่ตกลงกันไว้ คือ น้ำฟ้าย้ายออกจากคอนโดนั้น แล้วมาอยู่ที่บ้านของผม ส่วนห้องของเธอที่คอนโดนั้น ยังเก็บไว้ ไม่ได้มีการขาย หรือปล่อยให้เช่าแต่อย่างใด ส่วนเรื่องราวของของพวกยาม ผมก็ไม่ได้ซักถามเธอเลย เอาจริงๆ วันนั้น** (**หมายถึงวันใหม่ของตอนสุดท้ายบทที่แล้ว**) เธอก็ไม่ได้เล่าอะไรให้ผมฟังเลย เข้ามากอดผมแล้วพูดว่า “จบแล้ว จากนี้ฟ้าจะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว..”  จากนั้นก็หลับสนิทไปด้วยความเหนื่อย...


จนกระทั้ง 1 เดือนต่อมา....อยู่ๆ น้ำฟ้าก็เอาผลตรวจมาให้ผมดูว่า เธอไม่ได้มีโรค หรือ ติดโรคมาจากพวกยาม  แต่ผมคิดว่า ที่เธอไปตรวจโรคนั้น ไม่ได้กลัวว่าจะไปติดโรคกับพวกยามหรอก แต่กลัวว่า จะไปติดอะไรๆ กับเจ้าตัวสุดท้ายที่เธอสนุกด้วยในวันนั้นมากกว่า...และตอนนั้นเองที่ผม ได้ถามเธอถึง เรื่องท้อง ที่ได้ยินพวกยามพูดกันในคืนนั้น...

“อ้อ...เรื่องนั้นเหรอ ฟ้าโกหกนะ โกหกให้พวกยามมันสะใจเล่นเท่านั้น...” นั้นคือคำตอบของน้ำฟ้าที่เอ่ยตอบผม แน่นอนว่าผมก็ไม่ค่อยอยากเชื่อในคำตอบนั้น และเหมือนเธอก็จะรู้ เลยทำการพิสูจน์ให้ผมดูในเช้าวันต่อมา ด้วยการใช้เครื่องตรวจครรภ์ ซึ่งเธอให้ผมจับตาดูตั้งแต่ต้นจนจบในการตรวจ คือ ตั้งแต่ฉี่ใส่เครื่องนั้น ซึ่งผลก็ออกมา คือ ขีดเดียว....

แน่นอนว่า ผมก็เชื่อทันที อย่างไม่คิดสงสัยต่อ ว่า เธอโกหก หรือ เธอได้แอบไปทำแท้งแต่อย่างใด? เพราะอย่างหลังนี่ลืมไปเลย เพราะตลอดเดือนดังกล่าว เธออยู่กับผมตลอดเวลา จึงเป็นไปไม่ได้ที่เธอจะทำแบบนั้นได้ อีกอย่างถ้าทำแบบนั้นจริง ผมต้องสังเกตเห็นความผิดปกติของเธอ อีกข้อที่ทำให้ผมเลือกเชื่อในสิ่งที่เธอพูด เพราะ น้ำฟ้าเป็นคนที่ชอบแกล้ง ชอบอำตั้งแต่เมื่อก่อนอยู่แล้วด้วย...

หลังจากที่ผมเลือกเชื่อคำพูดของเธอ พร้อมกับถามหาเหตุผล และนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าร่ายยาวถึงเหตุผลที่ว่านั้น ซึ่งมันก็เริ่มตั้งแต่การที่เธอเคยโดนพวกยามจับเย็ด กะเอาให้ท้องอยู่หลายเดือนติดนะ เลยสร้างเรื่องขึ้นมาดูว่า พวกเค้าจะมีท่าทียังไง ก็อย่างที่เห็น คือ มีแต่คนสะใจทั้งสิ้น...ตอนที่ฟังที่เธออธิบายเหตุผลนั้น ผมก็นึกเสียวแทนเธอเหมือนกัน พร้อมกับถามเธอกลับหลายอย่าง เช่น...

“หลายเดือนติด? แล้วไม่มีการพลาดจริงๆ..” ผมถามอย่างเป็นห่วง ซึ่งเธอก็ตอบกับผมตรงๆว่า..

“ไม่มี มีแต่เกือบๆอยู่ 4 ครั้งได้...” เธอตอบ ซึ่งผมก็ทั้งทึ่งตกใจนะ เพราะ เกือบ 4 ครั้งนี่ไม่ใช่น้อยๆ ก่อนจะถามอีกข้อ..

“แล้วคนที่เธออ้างว่าท้องด้วยเค้าเป็นคนยังไงเหรอ?...” ผมถามเพราะรู้สึกว่าพวกยามจะสะใจมากๆ กับการที่เธอท้องกับคนที่ชื่อว่า ฮันนะ รึอะไรเนี่ยแหละ...ซึ่งน้ำฟ้าก็ทำหน้ายุ่งๆ เหมือนไม่อยากตอบเท่าไร...

“เค้าเป็นชายอ้วนๆ ที่ค่อนข้างซกมกหน่อยๆ..” น้ำฟ้าตอบสั้นๆ ซึ่งมันทำให้ผมอึ้งและอยากถามต่ออะไรอีกมากมาย แต่สุดท้ายผมก็หักห้ามใจไม่ถามออกไป เพราะถ้าถามละก็ คงได้ถามไปถึงการพูดถึงเจ้าหมาตนนั้นแน่ๆ โดยส่วนตัวผมก็เชื่อว่า คงไม่มีอะไรแย่ไปกว่าเจ้าหมาตนนั้นแล้ว…

ถึงแม้น้ำฟ้าจะอธิบายลักษณะของชายคนนั้นสั้นๆ แต่มันก็พอทำให้ผมเข้าใจ ว่า ทำไม? พวกยามถึงพากันสะใจขนาดนั้น เพราะมันน่าสะใจจริงๆแหละ ถ้าคนสวยๆอย่างน้ำฟ้า โดนชายอ้วนๆซกมกๆเย็ดจนท้องโย้นะ จะว่าไปผมก็ชักอยากเห็นเธอเย็ดกับเจ้าฮันนะอะไรนั้นแล้วสิ....แต่ผมก็ไม่ได้พูดสิ่งที่คิดนี้ออกไปนะ...

ทันทีที่ได้ผลตรวจมา น้ำฟ้าก็เริ่มแผลงฤทธิ์ทันที ปลดปล่อยความต้องการที่กักเก็บไว้ หรือ พูดแบบสรุปอย่างง่ายๆ คือ หลังจากได้ผลตรวจ เธอก็จับผมเย็ดทุกวันเลย....ไม่ได้มุขนะ แต่เรื่องจริง เธอเป็นฝ่ายเริ่มขอก่อนทุกครั้ง แน่นอนว่าผมก็พยายามเต็มที่ในการสนองความต้องการอันล้นเหลือของน้ำฟ้า....

แต่การพยายามที่จะตอบสนองในความต้องการของน้ำฟ้านั้น มันเป็นเรื่องที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ ต่อให้ผมพยายามแค่ไหนก็ตาม สุดท้ายผมก็แพ้พ่ายให้กับความร้อนร่านของเธอจริงๆ ยิ่งวันแรก คืนที่เธอโชว์ผลตรวจนั้น เป็นอะไรที่หนักหนาสำหรับผมเอามากๆ ทำเอาผมแทบลุกไม่ขึ้น น้ำควยแทบจะหมดตัวเลยละ...

ถึงแม้จะเป็นเช่นนั้น ผมก็ยังคงพยายามต่อไป เพื่อทำให้เธอมีความสุขให้ได้..ถึงทางน้ำฟ้า จะไม่คิดมากกับการ พ่ายแพ้ของผมก็ตาม แต่ผม คงปล่อยให้เป็นแบบนี้ไม่ได้หรอก ไหนๆ เธอพยายามทิ้งตัวตนร่านๆเพื่อเป็นคนรักของผม...จะให้ผมปล่อยให้เธอทนทรมานกับความเสียวที่ไม่เต็มอิ่มนั้น ผมทำไม่ได้หรอก ผมจึงทำการโทรปรึกษาหา ไอ้เปา 1 ในก๊วนเพื่อนผม สาเหตุที่โทรหาเพราะ ตี๊ ที่เป็นเพื่อน และแพทย์ นั้น มันไม่ว่างนะสิ....

สิ่งที่ได้จากคำปรึกษาจากเจ้าเปา คือ คำปลอบที่บอกให้ผมทำใจ เพรามันไม่ใช่ความผิดผมที่ไม่สามารถเติมเต็มความต้องการของน้ำฟ้าได้ เพราะถ้าจะให้ความต้องการของเธอแต่ละวันเต็ม แค่คู่เย็ดคนเดียวนั้น เป็นไปไม่ได้ ซึ่งจุดนี้ผมก็ได้เรียนรู้ด้วยตัวเองก็พอเข้าใจจริงๆว่า เป็นเรื่องยากมาก... แต่ผมก็ไม่อยากจะยอมรับไม่ได้ และไม่อยากให้น้ำฟ้า ทรมานอย่างที่เห็น ถึงเธอจะบอกว่ามีความสุขที่อยู่กับผม แต่ผมรู้ว่า ตลอด 2 เดือนที่เราเริ่มเย็ดกันเกือบทุกวันนั้น น้อยครั้งมากๆที่ผมสามารถป้อนเธอจนอิ่มได้...

แต่จะให้เธอทำตัวแบบเดิม...มันก็เหมือนเป็นการทำร้าย ความตั้งใจ ความพยายามของน้ำฟ้าเอง...และในระหว่างที่ผมกลุ้มใจอยู่นั้น เจ้าเปา ที่ผมปรึกษานั้นก็ตัดสินใจเอ่ยกับผมว่า “งั้นเดี๋ยวจะส่งตัวช่วยไปให้นะ...”

ที่แรกผมก็ งงๆ กับคำพูดนั้นนะ แต่พอรู้ว่า ตัวช่วยที่ว่านั้นคืออะไร ก็ทำเอาผมไม่รู้จะขอบคุณ หรือ โกรธดี เมื่อตัวช่วยที่เพื่อนส่งมานั้น คือ เจ้าลักกี้......สุนัขพันธ์โกลเดนรีทิปเวอร์ ที่ว่ากันว่า หื่นจนสามารถสยบน้ำฟ้าได้...

เรื่องของเธอกับผม เรื่องที่ 3 ลักกี้ (2)

ทีแรกผมก็ไม่รู้หรอกว่า ตัวช่วยที่เจ้าเปา เพื่อนผมพูดถึงนั้นคืออะไร จนกระทั้ง 1 อาทิตย์ หลังจากที่ปรึกษากัน ในช่วงสายๆของวันเสาร์ เจ้าเปาก็ได้โทรหาผม บอกให้ผมลงมารับ เจ้าตัวช่วยที่ว่านั้น... พอผมลงมา ผมก็ต้องอึ้งคำทักและคำบอกของเจ้าเพื่อนคนนี้....

“เอ้า....นี่ ตัวช่วยของนาย...” เจ้าเปา ชายหนุ่มผมสั้น มาดดี เจ้าของฟาร์มหมาชื่อดัง เอ่ยทักผมทันทีที่ผมเปิดประตูรั้วให้...ซึ่งผมก็ต้องอึ้งๆ เมื่อเห็นตัวช่วยที่ว่านั้น ซึ่งมันคือ สุนัขโกลเดนรีทีปเวอร์ ที่ชื่อว่า ลักกี้.....

“พูดเล่นใช่มัยเนี่ย...” ผมถามกลับอย่างจ้องมองหน้าเพื่อนผู้แสนหวังดี..ซึ่งทางนั้นก็ตอบกลับมาอย่างทันที

“พูดจริง!! รับรองได้ว่า มันสามารถทำให้ยัยฟ้าถึงกับอ้อนวอน ขอให้หยุดเย็ดได้เลยละ?..” คำกล่าวตอบที่เป็นเหมือนโฆษณาชวนเชื่อ ถึงแม้จะเคยได้ยินมาบ้างก็ตาม แต่ไม่วายที่ผมจะข้องใจ ว่า เจ้าลักกี้มันสามารถขนาดนั้นจริงๆเหรอ?..

ขณะที่ผมทั้งสงสัยและไม่อยากเชื่ออยู่นั้น เจ้าลักกี้ที่นั่งอยู่ข้างๆกายของเจ้าเปาเพื่อนผม ก็แสดงท่าทีเหมือนได้กลิ่นอะไรบางอย่าง ก่อนที่มันจะลุก และถือวิสาสะ เข้าไปในบ้านผมอย่างทันที (ขนาดผมปิดประตูบ้านเอาไว้แล้วนะ ถึงจะปิดไม่สนิทก็เถอะ แต่ไม่อยากเชื่อว่ามันจะฉลาด ใช้ขาหน้าเขี่ยๆ จนสามารถเปิดประตูที่ปิดไม่สนิทนั้นได้..)

“นี่...มันจะไปไหนนะ..” ผมเอ่ยถามแก่เจ้าเปาเพื่อนผมอย่างช้าๆ ขณะที่ทางเจ้าเปาก็มองเจ้าลักกี้ อย่างไม่มีท่าทีจะห้ามแต่อย่างใด ก่อนที่ทางนั้นจะเอ่ยตอบ..

“ก่อนจะตอบคำถามนั้น กูขอถามมึงก่อนว่า ยัยฟ้าอยู่ในบ้านมึงใช่มัย?...” คำตอบที่เหมือนเชิงถามกลายๆนั้น ก็ทำให้ผมหันไปมองหน้า และตอบอย่างถามกลับทันที..

“อื้อออ ใช่....อย่าบอกนะว่า...มัน?...” ผมถามกลับและไม่ทันจะถามจบดี เสียงของน้ำฟ้าที่อยู่ที่ห้องนอนชั้น 2 ของบนบ้านก็ดังขึ้นทันที

“ละ ลักกี้เหรอ? หะ หยุดเลยนะ ชั้นบอกให้หยุดไงละ...” เสียงของน้ำฟ้าที่เอ่ยดังขึ้น และถ้อยคำเหล่านั้นก็เหมือนเป็นคำตอบ กลายๆของคำถามที่ผมเอ่ยถามเมื่อกี้เสียด้วย ว่า เจ้าลักกี้เข้าไปทำไม??..

ก่อนที่เสียงของน้ำฟ้าจะเงียบหายไป ซึ่งนั้นก็ทำให้ผมจ้องมองอย่างเป็นห่วง....

“เงียบไปแบบนี้... สงสัยเสร็จเจ้าลักกี้ มันแล้วแน่ๆๆ....” เจ้าเปากล่าวลอยออกมา...ซึ่งถ้อยคำนั้น ก็ทำให้ผมนึกถึงภาพของน้ำฟ้าที่กำลังเย็ดกับสุนัข แต่น่าเสียดายที่ผมไม่ได้นึกภาพตอนที่เธอเย็ดกับลักกี้ ที่ตัวผมเคยเห็นในครั้งนั้น (หมายถึงในตอนเรื่องทริปเที่ยวฯ) แต่ดันไปนึกภาพเหตุการณ์ไม่กี่เดือนก่อน ที่น้ำฟ้าเย็ดกับสุนัขขี้เรื้อนตัวนั้น..
“เป็นอะไรรึเปล่า? ถ้าไม่ชอบก็บอกได้นะ..” เจ้าเปาที่สังเกตในท่าทีของผมนั้น ก็ร้องถามอย่างมีท่าทีเป็นห่วง ซึ่งผมก็สงสัยนิดๆว่า มันเป็นห่วงผมจริงมัย? เพราะถ้าห่วงจริง คงไม่คิดบ้าๆเอาลักกี้มาแน่ๆ ถึงแม้มันจะเคยขี่น้ำฟ้า ก่อนที่ผมจะเริ่มกลับมาคบน้ำฟ้าอีกครั้งก็ตาม.....

“อืมมมมม ไม่รู้เหมือนกันนะ..” ผมตอบตามตรง ซึ่งนั้นก็ทำให้เจ้าเปา มันตบบ่าผม และเอ่ยบอก..

“งั้นกูให้เวลา 2-3วัน ก็แล้วกัน ถ้าทำใจไม่ได้ หรืออะไร... ก็โทรมาบอกนะ จะได้มารับเจ้าลักกี้กลับไป ไม่ต้องเกรงใจนะ เพราะกูทำธุระอยู่แถวๆนี้นะ..” เจ้าเปาเอ่ยบอก...ก่อนที่อีกสักพัก เจ้าเปา จะขอตัวไปทำธุระต่อ ทิ้งให้ผมอยู่กับความรู้สึกแปลกๆ ที่ก่อตัวขึ้น พร้อมกับถามคำถามกับตัวเองถึงรสนิยมที่ ค่อยๆเปลี่ยนไป...

ถ้าเป็นเมื่อก่อน ผมคงไม่ชอบสักเท่าไร กับการให้คนรักโดนรุมโทรม หรือ มีอะไรกับสัตว์ แบบนี้..แต่ตอนนี้ เหมือนมีบาง
อย่างในตัวของผมเริ่มเปลี่ยนไปแล้วสิ...ในขณะที่ผมกำลังครุ่นคิดทบทวนรสนิยมของตัวเองนั้น ผมก็ได้เดินขึ้นไปยังชั้น 2  ของตัวบ้าน เพื่อจะไปดู สภาพของน้ำฟ้า ในตอนนี้....

และไม่ทันที่ผมจะเดินไปถึงยังห้องนอน แค่เดินขึ้นไปถึงหัวบันไดของชั้น 2 ซึ่งอยู่ตรงบริเวณหน้าห้องนอนนั้น ผมก็เหมือนจะได้ยินเสียงครางเบาๆของน้ำฟ้าแล้ว และเพียงได้ยินเสียงครางนั้น ก็ทำให้ผมใจเต้น และรีบเดินตรงไปดู และผมก็ได้เห็นสภาพของน้ำฟ้าในตอนนี้ ถึงแม้ผมจะยังไม่ได้เดินเข้าไปในห้องนอนก็ตาม แค่เดินและหยุดยืนมองยังหน้าประตูห้อง เนื่องจากประตูห้องนอนนั้นได้เปิดทิ้งไว้ และคนเปิดทิ้งไว้ก็คือ ผมเอง....

“อื้อออออออออ อือออออออออ อือออออออออ..” น้ำฟ้าร้องครางเบาๆ  ในสภาพที่กำลังนอนคว่ำโก้ง ตูด โดยมี เจ้าลักกี้ สุนัขพันธ์โกลเดนรีทิปเวอร์ ขึ้นขี่ที่บันท้าย และมันยังคงทำการขยับซอยควยเข้าใส่อย่างหยิกๆๆไม่หยุด...

“................” ผมที่ยืนมองดู สภาพของน้ำที่ตอนนี้ไม่ต่างจากหมาตัวเมียนั้น ที่หน้าห้องนั้น อยู่พักหนึ่ง ก่อนจะขยับเดินเข้าไป และนั้นก็ทำให้ น้ำฟ้าที่ก้มหน้าแนบกับที่นอนนั้น เหมือนจะรู้สึกได้ ถึงการมาของผม เธอก็ได้เงยหน้าขึ้นมอง

“.........อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าที่เงยหน้าขึ้น พร้อมกับขยับปากหมายจะเอ่ยอะไรบางอย่าง แต่ไม่ทันจะได้เอ่ย เธอก็ต้องสะดุ้ง และเอ่ยครางดังออกมาแทน ด้วยสีหน้าที่แสดงถึงความเสียวซ่านมากขึ้น ราวกับว่าในจังหวะที่เธอจะเอ่ยนั้น เจ้าลักกี้มันได้ซอยควยใส่เข้ามาอย่างลึก ไม่ก็หนักหน่วงมากขึ้น...จนทำให้เธอต้องกลับไป ก้มหน้าก้มตา ร้องครวญครางเพียงอย่างเดียวแทน...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าก้มหน้าก้มตาร้องครางอย่างไม่หยุด ร่างอรชรอันขาวนวลของเธอที่ขยับสั่นไหวไปมา ตามแรงกระทุ้งกระแทกของเจ้าสุนัขตัวแสบตนนั้นอย่างไม่หยุด...

“อื้อออออออ!! อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าส่งเสียงร้องครางอย่างไม่หยุด ท่ามกลางสายตาของผมที่จับจ้องมองดูการเย็ดดังกล่าวของเธอ ซึ่งสีหน้าของเธอในเวลานี้นั้น ก็มีสีหน้าที่คล้ายกับตอนที่ เธอเย็ดกะเจ้าเน่า สุนัขขี้เรื้อนที่อยู่แถวคอนโดของเธอ แน่นอนว่า สีหน้าที่แสดงถึงความเสียวมากๆของเธอนั้นก็ทำเอาผมรู้สึกแปลกๆอย่างพูดไม่ถูก...

มันทั้งหึง และสะใจแบบแปลกๆๆ...

“อื้อออออออออ อะ อย่าเอาแต่ยืนมองสิ...ชะ ช่วยฟ้าทีสิ อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้ากลั้นใจต่อความเสียวซ่านนั้น ก็เอ่ยกล่าวเชิงขอความช่วยเหลือแก่ผม หลังจากที่ผมเอาแต่ยืนมองเฉยๆ ไม่ทำอะไรอยู่พักหนึ่งนั้น ซึ่งไม่ทันที่ผมจะตอบ หรือทำอะไรนั้น น้ำฟ้าก็สะดุ้งสะท้านอีกรอบ และเอ่ยกล่าวออกมาด้วยความเสียว...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา มะ ไม่ไหวแล้ว จะเสร็จอีกรอบแล้ว..” เธอเอ่ยกล่าวอย่างเสียงดังเล็กน้อย และไม่กี่อึดใจหลังเอ่ยถ้อยคำนั้น เธอก็แสดงท่าทีเสียวซ่านอย่างสุดๆออกมา ถึงแม้จะไม่ได้หวีดร้องครางดังออกมาก็ตาม เหมือนเธอพยายามจะกลั้นใจ ไม่ให้ร้องครางดังๆออกมานะ..

ถึงจะไม่ร้องครางดังออกมา แต่จากที่เห็น เธอคงน้ำแตกคาควยของเจ้าลักกี้แน่ๆ แถมเมื่อกี้เธอบอกว่า “อีกรอบ” แสดงว่าเธอโดนควยเจ้าลักกี้จนเสร็จมากกว่า 1 ครั้งสินะ...

“อื้ออออออออ...อ๊าาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าที่เอ่ยครางอย่างเนื้อตัวสันเทาอยู่พัก ก่อนที่เธอจะสะดุ้งและร้องครางต่อ เมื่อเจ้าลักกี้นั้นยังคงตั้งหน้าตั้งตา ซอยควยเย็ดหีของเธอต่อ ถึงแม้มันจะหยุดซอยไปแวบหนึ่งก็ตาม...

และการขยับซอยต่อของมันนั้น ก็ทำให้น้ำฟ้าสะดุ้งสะท้านร้องคราง พร้อมกับขยับร่างสั่นไหวเชกเช่นหมาตัวเมียต่อไป...โดยทางจ้าลักกี้นั้น ก็ขยับซอยต่ออีกแป๊บเดียวเท่านั้น ก่อนที่มันก็ทำบางอย่าง จนทำให้ น้ำฟ้าถึงกับสะดุ้งอีกรอบ...

“อื้ออออออออออออ...” น้ำฟ้าร้องอย่างสะดุ้ง อย่างสุดตัว ก่อนที่ร่างของเจ้าโกลเดนรีทิปเวอร์ตนนี้จะลงมาจากบันท้ายของเธอพร้อมกับหันหลังเอาตูดของมันเข้าชนกับตูดของเธอทันที และพอเห็นเช่นนั้นผมก็เข้าใจสิ่งที่มันทำทันที คือ มันกำลังเข้าสู่ช่วงติดเป้งนั้นเอง...

“อึกกกกก มะ...ไม่นะ..” น้ำฟ้าที่หันกลับไปมองทางเจ้าลักกี้ และเอ่ยกล่าวด้วยสีหน้าที่เหยเก แถมเธอก็ขยับมือไม้หมายพยายามดันมันออกไป แต่ไม่ทันจะออกแรงอะไรมาก เธอก็ต้องสะดุ้งสะท้านอีกรอบขึ้นมาเสียก่อน

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าสะดุ้งพร้อมกับเอ่ยปากร้องครางอย่างเสียงดัง ซึ่ง ครั้งนี้เธอถึงกับทรุดเอาหน้าลงแนบกับที่นอนเลย ก่อนที่เธอจะครางลั่นอย่างเป็นจังหวะไม่หยุด ซึ่งจากการร้องและท่าทีที่แสดงออกมานั้น เหมือนกับว่าเธอกำลังโดนเจ้าลักกี้ทำอะไรบางอย่างอยู่ ซึ่งถ้าให้เดาละก็ น่าจะกำลังโดนเจ้าลักกี้อัดราดน้ำควยอยู่แน่ๆ..

“อื้ออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าที่อยู่ในสภาพติดเป้งกับเจ้าลักกี้นั้น ก็ส่งเสียงร้องครางอย่างไม่หยุด ซึ่งในสภาพนี้ก็ทำให้ผมนึกถึงตอนเธอเย็ดกับเจ้าเน่า หมาขี้เรื้อนนั้น อีกครั้ง..แต่ครั้งนี้นึกถึงตอนที่เธอติดเป้งกับมันนะ เพราะว่าตอนนี้เธอทำท่าทีเหมือนกับตอนที่ติดเป้งกับเจ้าหมาขี้เรื้อนนั้นไม่มีผิด คือ เธอกำลัง ขยับตูดสวยๆ เข้าบด เข้าคลึงถูใส่กับตูดของเจ้าลักกี้ นั้นเอง...ซึ่งตอนติดเป้งกับเจ้าขี้เรื้อนเธอก็ทำแบบนี้เช่นกัน...

“นี่...อยู่กับเจ้าลักกี้มันไปนะ เดี๋ยวแอคขอไปทำเรื่องต่างๆข้างล่างก่อน..” ผมเอ่ยบอกกับน้ำฟ้า หลังจากยืนมองการติดเป้งของเธออยู่พักหนึ่งนั้น แต่ดูเหมือนน้ำฟ้า จะเสียวมากจนไม่ได้ยินเสียงของผมเสียแล้ว แน่นอนว่า พอเธอไม่ตอบอะไรผมก็ได้แต่ยิ้มๆ และเดินออกมา เพื่อทำตามที่บอกเมื่อกี้...

และ ไอ้เรื่องต่างๆ ที่ผมพูดเมื่อกี้ ก็เรื่องทั่วๆไปอย่าง ซักผ้า รดน้ำต้นไม้ ทำนั้น ทำนี่ ทั่วๆไป เพราะนี่มัน ก็สายพอควรแล้ว ถึงแม้จะเป็นวันหยุดก็เถอะ ส่วนสาเหตุที่ทำให้ผมตื่นสายนั้น ตื่นก่อนไอ้เปามันจะมาเพียงแป็บเดียวเท่านั้น ส่วนเหตุผลเพราะเมื่อคืน ผมจัดน้ำฟ้าไป 4 น้ำนั้นเอง...

และระหว่างที่ผมทำนั้น ทำนี่นั้น ตัวผมก็ครุ่นคิดทบทวนไปด้วย ว่า การเอาลักกี้มาอยู่นี่นั้น มันจะดีจริงๆมัยนะ? ถ้าเอามันไว้ละก็ มีความเป็นไปได้ที่ผมอาจจะเสียแฟนให้กับเจ้าหมาตัวนี้ก็ได้นะ...ทั้งๆที่เป็นแบบนั้น แต่น่าแปลกที่ผมกลับไม่รู้สึกหึงเลย แต่ดันนึกสนุกมากว่า ถ้าหากผมเอาลักกี้ไว้นี่ น้ำฟ้าจะมีท่าทียังไงนะ...

กว่าจะทำทุกอย่างเสร็จ (จนถึงเตรียมการทำอาหารด้วยนั้น) เวลาก็ล่วงเลยไปเกือบ 2 ชั่วโมงแล้ว..แต่ก็ยังไม่มีวี่แวว ว่า น้ำฟ้าจะลงมาเลย ทั้งๆที่ผมคิดว่า อีกแป๊บ(หลังจากติดเป้งนั้น) เธอคงต้องลงมาโวยวายกับผมแน่ๆ สุดท้ายผมต้องขึ้นไปดูด้วยความเป็นห่วงเธอ และพอขึ้นไป ผมก็ต้องอึ้งกับสภาพที่เห็น....

สภาพของน้ำฟ้าที่ในเวลานี้ เธอนั้นก็ยังคงนอนคว่ำอยู่บนที่นอน เพียงแต่ลักษณะท่าทีของเธอนั้น เหมือนจะหมดสภาพ แต่นั้นก็ยังไม่น่าตกใจเท่ากับท่าทีของเจ้าลักกี้ ที่ตอนนี้มันได้ยืนอยู่ตรงบริเวณศีรษะของน้ำฟ้าที่ฟุบอยู่นั้น พร้อมกับเอาขาหน้าข้างหนึ่งเข้าเหยียบกดศีรษะของน้ำฟ้า!! และมีการจ้องมองเธอด้วย...

โดยท่าทีของลักกี้นั้น ก็เหมือนท่าทีของผู้เป็นนาย ที่ทำการสั่งสอนขี้ข้าชั้นต่ำอยู่ ภาพนั้นก็ทำให้ผม นึกถึงคำพูดของน้ำฟ้า ที่เคยบอกกับผมว่า เจ้าลักกี้นะ มันเห็นเธอเป็นเหมือนขี้ข้าตัวเมียของมัน..’ ทีแรกผมก็ไม่ค่อยเชื่อเท่าไร จนมาเห็นภาพในตอนนี้ ผมชักเริ่มเชื่อคำพูดนั้นของเธอแล้วสิ...

ก่อนที่เจ้าลักกี้จะหันมามองผม และขยับเดินออกมาจากร่างของน้ำฟ้า ซึ่งจังหวะที่มันมองนั้น เหมือนมันกำลังสั่งผมยังไงไม่รู้สิ...เหมือน สั่งให้ดูแลขี้ข้าของมันด้วย...  และนั้นก็ทำให้ผมเริ่มหมันไส้มันเหมือนกันนะ หรือนั้น คือ เหตุผลที่ น้ำฟ้าอยากฆ่ามันหว่า...

หลังจากเจ้าลักกี้เดินออกไป แถมลงไปข้างล่าง ซึ่งก็ไม่รู้ว่ามันเดินลงไปทำไมนั้น ผมก็เดินเข้าไปหาน้ำฟ้า ด้วยความเป็นห่วง ซึ่งพอเดินเข้าไปนั้น ก็พบว่าน้ำฟ้าไม่ได้แค่นอนหมดสภาพเท่านั้น แต่เธอกำลังร้องไห้สะอึกสะฮื้นอยู่ด้วย..แถมได้ยินเหมือนเธอเอ่ยพึมพำ ขอโทษๆด้วยนะ....

โดย สภาพท่าทีนั้นของน้ำฟ้านั้น ก็เหมือนเป็นการตอกย้ำ เรื่องที่เธอเป็นขี้ข้าเจ้าลักกี้เข้าไปอีก เพราะท่าทางเธอในตอนนี้เหมือนขี้ข้าที่โดนเจ้านายสั่งสอนแบบจัดหนักจริงๆนั้นแหละ...

“ฟ้า...ไม่เป็นไรนะ...” ผมที่เข้าไปหาเธอนั้น ก็ร้องถาม ด้วยความเป็นห่วง ซึ่งตอนที่ผมแตะตัวเธอนั้น เธอก็มีท่าทีผวานิดๆด้วย...เหมือนกับนึกว่าผมเป็น เจ้าลักกี้ก็ไม่ป่าน แต่พอเธอเห็นว่าเป็นผม เธอถึงค่อยคลายความกลัวและเข้ากอด แน่นอนว่าผมก็ไม่รอช้า ถามเธอด้วยความอยากรู้ทันที....

“มันเกิดอะไรขึ้นนะ...” ผมร้องถามด้วยความอยากรู้ ขณะสวมกอดน้ำฟ้าไปพลาง ซึ่งน้ำฟ้าก็ชะงักสักพักก่อนจะเอ่ยตอบ

“ไอ้หมาบ้านั้น มันจัดหนักฟ้า มันขืนใจฟ้า 4 ครั้งติด...” น้ำฟ้าตอบอย่างเสียงเบาๆ ทำเอาผมตกใจไม่น้อย ซึ่งนั้นหมายความว่า หลังจากที่ผมลงไปข้างล่างนั้น น้ำฟ้ายังคงโดนเจ้าลักกี้จับเย็ดต่อเรื่อยๆสินะ....

ถึงแม้ฟังดูไม่น่าเชื่อ แต่ไมก็ไม่ถามอะไรเธอต่อ แต่ที่แน่ๆผมชักอยากเห็นสภาพหีของเธอ ในตอนนี้แล้วสิ เพราะขนาดวันนั้น วันส่งท้ายกับพวกยามแล้ว โดนจับให้เย็ดกะหมาขี้เรื้อนนั้น ก็ทำเอาหีเธอบวมไปหลายวันเลย....ซึ่งไม่ทันผมจะขอดูหรือจะทำอะไรนั้น น้ำฟ้าก็เป็นฝ่ายเอ่ยถามต่อ...

“ทำไม!!! ไอ้หมาบ้านี่ มาอยู่ที่นี้ได้ละ...” คำถามของเธอนั้นก็ทำเอาผมทำตาปริบๆ และไม่กล้าตอบตามจริง....

“เออ เจ้าเปามันมีธุระเลย เอามันมาฝากไว้ที่นี้สักระยะนะ...” ผมตอบอย่างโกหก เพราะดูจากท่าทีของเธอแล้ว ขืนตอบตามตรงว่า ไปปรึกษาเจ้าเปาแล้ว มันส่งตัวช่วย มาให้นี่ มีหวัง น้ำฟ้าฆ่าผมแน่ๆๆ....

คำตอบนั้นก็ทำเอาเธอตาโต และไม่พูดอะไร ก่อนจะออกจากวงกอดของผม และหันหลังอย่างพยายามคลานไปหยิบโทรศัพท์มือถือของตัวเองที่หัวเตียง...แน่นอนว่า ผมรู้ว่าเธอกำลังทำอะไร เธอกำลังจะโทรไปเม้งแตกใส่เจ้าเปาแน่ๆๆ..

แต่ในช่วงที่เธอหันหลัง คลานไปหยิบโทรศัพท์มือถือนั้น ก็ทำให้ผมอึ้งๆเล็กๆ เพราะมันทำให้ผมเห็นสภาพหีของน้ำฟ้านั้นเอง ซึ่งสภาพหีของน้ำฟ้า ในเวลานี้นั้นก็มีสภาพบวมเป่งพอควร ทำเอาผมทั้งอึ้งและ งง บวกกับสงสัยเลย คือ โอเค คืนส่งท้ายกับพวกยาม ผมเข้าใจ และไม่แปลกใจที่วันนั้นหีเธอจะบวมเป่ง ก็โดนควยพวกยามลงแขกเกือบ 20 คน และจากนั้นโดนจับให้เย็ดกะสุนัขอีกทั้งวัน ซึ่งไม่รู้น้ำฟ้าโดนไปกี่ดอก (เพราะผมยังไม่ได้ถามเธอเลย...)

แต่อันนี้สิ ก่อนหน้าเจ้าลักกี้ คนที่เย็ดเธอมีผมคนเดียว แล้วนี่เจ้าลักกี้มันจัด ยังไงจนทำให้หีของน้ำฟ้าบวมแบบนี้ได้เนี่ย
(บวมเหมือนกับโดนเย็ดมาเป็น 10 ควย) แต่ก่อนหน้าจะสงสัยว่า มันทำยังไง?? ควรสงสัย ขนาดลำควยของมันก่อนดีมัย?

เย็ดเพียง 4 ครั้งก็ทำเอาหีฟ้าบวมได้ แถมทำเอาฟ้า สะฮื้นได้นี่....ไอ้หมานี่ มันหมาปีศาจชัดๆๆๆๆ....

ระหว่างที่ผมอึ้งและสงสัยนั้น น้ำฟ้าก็ได้โทรหาเจ้าเปาแล้ว และดูเหมือนเจ้าเปาจะกดรับเสียด้วย...

“นี่มันหมายความว่าไง หา...ทำไมถึงส่งเจ้าหมาบ้านี่ มาให้ฟ้าเลี้ยงนะ อยากให้ฟ้าเอามันไปทำลูกชิ้นมากใช่มัย?..” น้ำฟ้าเอ่ยใส่ทันทีที่ ทางปลายสายกดรับสาย ก่อนที่อีกฝ่ายจะเอ่ยตอบ และเหมือนท่าทีของน้ำฟ้าจะเปลี่ยนไป ทำเอาผมรู้สึกใจคอไม่ค่อยดีเลยแฮะ ไม่รู้ว่า เจ้าเปามันพูดอะไร....

และทันทีที่น้ำฟ้าวางสายลง....

“แอค....มีเรื่องอะไรจะสารภาพกับฟ้ามัย??...” น้ำฟ้าที่เอ่ยเชิงถามอย่างยิ้มหวานให้กับผม แต่บรรยากาศโดยรอบนี่ไม่เหมือนรอยยิ้มนั้นเลย และมันทำให้แน่ใจว่า ไอ้เปาคงบอกความจริงไปหมดเปลือกแน่ๆๆๆ....

“เออ ฟ้า คือว่า แอคอธิบายได้นะ คือ ทีแรกเลยยย แอคไม่คิดว่า ตัวช่วยที่เจ้าเปาพูด จะหมายถึง เจ้าลักกี้ .... ” ผมตอบอย่างพยายามอธิบาย แต่น้ำฟ้าก็สวนกลับมาชนิดที่ทำเอาผมพูดไม่ออก...

“แต่พอรู้แล้ว...ทำไมยังรับมันมาละ?? ทำไมไม่ส่งคืนกลับไป..” เธอตอบด้วยการถามต่อ ทำเอาผมกระอักตอบไม่ถูกเลยเพราะใจหนึ่ง ผมอยากรู้ ฤทธิ์เดชเจ้าลักกี้เหมือนกัน....

“อยากเห็นฟ้าเย็ดกะหมามากใช่มัย? ได้เดี๋ยวจะเย็ดให้ดู จะให้มันเย็ดจนท้องเลย...” เธอตอบอย่างมีอารมณ์สุดๆ ซึ่งนั้นก็ไม่ได้ตอบอย่างประชดแต่อย่างใด เพราะหลังจากวันนั้น เธอก็เอาแต่เล่นกับลักกี้ โดยไม่สนผมอีกเลย...

To.....be..........








2 ความคิดเห็น: