กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันพฤหัสบดีที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

Valkyrie : การร่วงหล่นขององค์เทวีแห่งสวรรค์ (Freya Story) ตอนที่ 1

Valkyrie : การร่วงหล่นขององค์เทวีแห่งสวรรค์ (Freya Story)

ตอนที่ 1

ชื่อของข้า คือ ริ เฟียน่า เฟรย่า เทวีผู้งดงาม และยังเป็น ราชินี แห่ง สวรรค์...เป็น เทพธิดาชั้นสูง ที่มี พลังอำนาจ และความศักดิ์สิทธิ์ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่า มหาเทพโอดีน ผู้เป็น ราชาผู้ปกครองนครสวรรค์ “วาฮาล่า” และยังเป็นพระสวามีของเธอด้วย

โดยหน้าที่ขององค์เทวีเฟรย่า นอกเหนือจากการดูแล ภายในนครแห่งสวรรค์แล้ว ก็ยังเป็น “ผู้คัดเลือก” เหล่าวิญญาณวีรสตรี ที่หาญกล้า และเชิญดวงวิญญาณเหล่านั้น ให้มาเป็น Valkyrie เทพธิดานักรบ แห่ง วาฮาล่า เทพธิดาที่เสมือนเป็นตัวแทนของสวรรค์ที่คอยปราบปรามสิ่งชั่วร้ายต่างๆ....

แต่ทว่า องค์เทวีเฟรย่า ผู้งดงาม และสูงศักดิ์นั้น กลับมีวันที่ร่วงหล่น จากที่เคยเป็น เทวีผู้งดงาม ที่ใครๆๆ ให้ความเคารพยำเกรงนั้น ก็ได้กลายเป็น กระหรี่ชั้นต่ำร่านควย ที่พวกออร์คสามารถกระทำกับเธอได้ทุกอย่าง โดยจุดเริ่มต้นของการร่วงหล่นนั้น ก็เริ่มมาจาก วันธรรมดาๆ วันหนึ่ง ในช่วงก่อน เวลาสงครามแรคนาร็อค จะมาถึง...



.

.

.

.

“ท่านโอดีน...”  ริ เฟียน่า เฟรย่า องค์เทวีแห่งสรวงสวรรค์ ที่มีรูปร่างหน้า ประหนึ่งเหมือนหญิงสาววัยเกือบ 40 ปี แต่แท้จริงแล้วเธอมีอายุเป็นนับร้อยนับพันปี นั้น ก็เอ่ยร้องหาผู้เป็นสวามี ทันทีที่เธอเดินทางมาถึงยัง “สวนพฤกษศาสตร์” ซึ่งเป็นสถานที่ ที่มหาเทพโอดีน เรียกเธอให้มาพบยังที่นี้...ถึงแม้เธอจะยังไม่เห็นแม้กระทั้งเงาของผู้เป็นสวามีก็ตาม แต่องค์เทวีเฟรย่าก็ยังคงก้าวเท้าเดินเข้าไปในสวนพฤกษศาสตร์ดังกล่าว โดยคาดเดาเอาเองว่า ผู้เป็นสวามีของเธอนั้น อาจจะรออยู่ตรงใจกลางของ สวนพฤกษศาสตร์ นี้ ก็ได้...

ใช่.....และนั้นก็ทำให้องค์เทวีแห่งสรวงสวรรค์มุ่งหน้าไปยังใจกลางของสวน ด้วยจิตใจที่เป็นห่วงหน่อยๆ เนื่องจากระยะนี้ เทพโอดีน ผู้เป็นสวามีของเธอนั้น ได้ทรงงานหนัก เพื่อเตรียมรับมือกับสงครามแรกนารอที่กำลังใกล้เข้ามาทุกขณะนั้น...แล้ว...อยู่ๆ มีการเรียกเธอให้ไปพบในที่แบบนี้ อาจจะมีเรื่องสำคัญ หรือ มีอะไรบางอย่างที่ต้องการมอบให้เธออย่างไม่ให้ใครรู้ก็ได้...

โดยในเวลานั้น เธอก็ไม่มีการสงสัย หรือ รู้สึกเอะใจกับการเรียกนั้น แต่อย่างใด ซึ่งในตอนที่เธอมุ่งหน้าไปยังใจกลางของสวนพฤกษศาสตร์ ที่มีพืชไม้ และดอกไม้นานาๆพันธ์ อย่างสวยสดงดงาม นั้น ก็มีสายตาของใครบางคน กำลังจับจ้องมองเธอ ผู้เป็น องค์เทวี ที่มีผมสีดำเงายาวสลวย ซึ่งในชุดสีขาวที่บางชนิดเห็นทรวงทรงภายในของเธออย่างชัดเจน...

“ท่านโอดีน?...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้องเรียก ทันทีที่ เดินมาถึงตรงใจกลางของสวนดังกล่าว ซึ่งก็ไม่พบร่างของพระสวามีของเธอแต่อย่างใด แน่นอนว่า มันทำให้เอ เริ่มกลับมาฉุดคิด ถึงสารที่ได้รับ ซึ่งเนื้อหาในสารนั้น คือ การให้เธอมาพบที่นี้?? ไม่ผิดแน่ แล้วทำไม ถึง ??

ในตอนที่เทวีผู้งดงามแห่งสวรรค์ กำลังครุ่นคิดนั้น ผู้ที่ลอบมองและตามนางมานั้น ก็ค่อยๆเดินตรงเข้าไปหา ก่อนจะเข้าสวมกอดจากทางด้านหลัง แน่นอนว่าการกระทำนั้น ก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่า เอ่ยร้องอย่างตกใจไม่น้อย....

“ว้ายยยยยยยยยย!!!...” เทวีแห่งสวรรค์ส่งเสียงร้อง แถมชายคนที่เข้ามาสวมกอดเธอนั้น ก็ไม่ได้สวมกอดเปล่า หากแต่มือไม้ทั้ง 2 ของชายคนนั้น ก็ได้จับวางยังที่เต้านมอันอวบอิ่มทั้ง 2 ขององค์เทวีอีกด้วย...ซึ่งไม่ทันที่องค์เทวีเฟรย่าจะโกรธเกี้ยว หรือลงมือสั่งสอน แก่ผู้ที่เข้ามาโอบกอดและกระทำการอย่างต่ำช้านั้น เธอก็พบว่า ชายผู้ที่ทำเช่นนั้น คือ พระสวามี ของเธอ มหาเทพโอดีน นั้นเอง....

“ทะ ท่านพี่เองเหรอ?...” เธอร้องถามทันทีที่เห็น พร้อมกับโล่งใจหลายๆอย่าง อย่างน้อย ก็เรื่องที่เธอไม่ด่วนมือไวลงมือเล่นงานไปนั้นเอง.....

“อืมมมม ใช่ พี่เอง...” ชายสูงวัย ที่มีลักษณะเหมือน ชายวัย 60 กว่าๆ มีผมขาวทั้งหัว ถึงแม้ดูแก่ชรา แต่ใบหน้าก็หาได้ดูเหี่ยวชราแต่อย่างใด หน้าตาดูเข้มขรึม ดูเกรงขาม สมกับเป็น ผู้นำ ของเหล่าเทพแห่งสวรรค์...

“เข้ามาแบบนี้ ทำเอาน้องตกใจหมด ว่า แต่เลิกบีบนมน้องสักทีเถอะค่ะ..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยตอบ โดยประโยคท้ายๆของเธอนั้น ก็เอ่ยด้วยน้ำเสียงที่เริ่มสั่นเล็กน้อย ด้วยความเสียว เนื่องจากทางพระสวามีของเธอนั้น ได้ทำการบีบคลึงนวดนมทั้ง 2 เต้าของเธอ อย่างไม่หยุด นับตั้งแต่เอ่ยตอบสั้นๆเมื่อกี้....

“แล้วถ้าพี่ตอบว่า ไม่ละ?...” โอดีน มหาเทพผู้ยิ่งใหญ่ที่ยิ้มแย้มให้กับถ้อยคำของชายา ผู้งดงามที่สุดแห่งสวรรค์ ก่อนจะเอ่ยตอบยังข้างหู พร้อมกับทำการไซซอกคอของนางทันทีที่เอ่ยจบลง...

“อื้ออออออออออ...” องค์เทวีเฟรย่าครางอย่างสะท้านให้กับการกระทำดังกล่าวของพระสวามี ซึ่งมหาเทพโอดีนั้นก็ไม่ได้แค่ไซ้ซอกคอของเธอเฉยๆ เท่านั้น หากแต่ทำการบีบคลึงเต้านมคู่งามขององค์เทวีแห่งสวรรค์นั้น ไปด้วย...
โดยทางองค์เทวีเฟรย่านั้น ก็ไม่ได้เอ่ยร้อง หรือแสดงท่าทีขัดขืนแต่อย่างใด ปล่อยให้ผู้เป็นสวามีกระทำอย่างตามใจชอบ..

“เจ้าก็คงรู้ใช่มัย? ว่า ช่วงนี้ข้าเครียด ให้กับการเตรียมรับมือ สงครามที่กำลังเกิดขึ้นนะ...” มหาเทพ โอดีน ที่หยุดการการกระทำนั้น ก็ร้องถามที่ข้างหูของ องค์เทวีฟเรย่า ซึ่งสีหน้าอันงดงามของเฟรย่าในเวลานี้ ก็ระเรือแดงหน่อยๆ ก่อนที่เธอจะตอบอย่างสั้นๆ..

“ข้ารู้ค่ะ ก็ข้าคอยแอบดูท่าน ตลอดนี่ค่ะ..” องค์เทวีเฟรย่าตอบ อย่างมีสีหน้าเสียวมากขึ้น เพราะเต้านมคู่งามของเธอนั้นถูกบีบเค้นอย่างหนัก จนปทุมถันของเธอนู่น แทบจะทะลุเสื้อผ้าบางๆที่นางสวมใส่อยู่นั้น...

“งั้นเจ้า...ช่วยทำให้ข้าผ่อนคลายได้มัย?..” โอดีน มหาเทพผู้ยิ่งใหญ่ ยิ้มแย้มให้กับคำตอบ ก่อนจะกล่าวถามด้วยรอยยิ้ม...

“หะ....ให้ทำที่นี้เหรอค่ะ?..” องค์เทวีเฟรย่าที่เข้าใจความหมายนั้น ก็ร้องถาม อย่างตกใจหน่อยๆ ซึ่งถ้าว่าตามตรงคือเธอไม่ขัดความต้องการของพระสวามีของเธอหรอก เพียงแต่จุดที่อยู่ในตอนนี้ มันมันไม่ใช่ที่มิดชิด หากแต่เป็นที่สาธารณะ ที่ๆเหล่าเทพจะมาเที่ยว เยี่ยมชม เมื่อไรก็ได้...

“ใช่ ที่นี้แหละ.....เจ้าไม่ต้องเป็นห่วงหรอก ข้าได้กางเขตแดนไว้แล้ว รับรองว่าไม่มีเทพองค์ใด เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นแน่....” เทพ
โอดีน ตอบด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับคลายวงกอดที่สวมกอดอยู่นั้น ขณะที่ทางองค์เทวีเฟรย่านั้น ก็นิ่งอย่างครุ่นคิดอยู่เล็กน้อย ก่อนจะหันหน้าไปหาทางพระสวามีของเธอ ที่ยืนอยู่ข้างหลังของเธอ นั้น..

“ได้ค่ะ...ถ้านั้น คือ ความต้องการของท่านละก็....” องค์เทวีเฟรย่าที่หันมาทางเทพโอดีนนั้น ก็เอ่ยตอบตกลง ซึ่งทางมหาเทพผู้ยิ่งใหญ่นั้น ก็ตอบกลับ ด้วยรอยยิ้ม...

“ในเมื่อเจ้าตกลง งั้นก็มาเริ่มกันเลยดีกว่า...” มหาเทพโอดีนเอ่ย พร้อมกับทำการปลดเปลื้องเสื้อผ้าที่ตัวเองสวมใส่อยู่นั้นออกทันที ซึ่งนั้นก็ทำให้องค์เทวีแห่งสรวงสวรรค์มีปฎิกิริยาเล็กน้อย ก่อนที่เธอจะทำการปลดเปลื้องเสื้อผ้าตามพระสวามีของเธอ....

“งดงาม...ยังงดงามเหมือนเคยเลยนะ...” มหาเทพโอดีนเอ่ยชม ทันทีที่ทางองค์เทวีเฟรย่านั้น ได้อยู่ในสภาพเปลือยเปล่าอย่างหมดจด นั้น ก่อนที่เขาจะร้องถามต่อ เมื่อเห็นท่าทีที่ดูตื่นเต้นของชายา...

“ดูเหมือนเจ้ากำลังตื่นเต้นนะ?...”

“ก็มันเป็นครั้งแรกนี่ค่ะ ที่ข้าทำอะไรแบบนี้..” องค์เทวีเฟรย่าตอบ สีหน้าของเธอในตอนนี้ ก็แดงก่ำอย่างสุดๆ ซึ่งคำกล่าวตอบนั้นก็ทำให้มหาเทพโอดีนยิ้มแย้มมากขึ้น...

“วะ หวังว่า ท่านคงกางเขตแดนเอาไว้จริงๆนะ...เพราะถ้าใครมาเห็นเข้า ข้าคง.....” องค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยถามต่อ ด้วยท่าทีที่เขินอายอย่างเห็นได้ชัด ขณะที่ทางโอดีนนั้นก็ค่อยๆหยิบผมสีดำยาวของเธอขึ้นมาสูดดม....

“ข้าเข้าใจ....แต่ไม่ต้องห่วง รับรองว่าไม่มีใครเข้ามาเห็น สิ่งที่ข้าทำกับเจ้าแน่ ชายาของข้า...” มหาเทพโอดีนเอ่ยตอบ พร้อมปล่อยปอยผม และเลื่อนมือมาจับคางขององค์เทวีผู้งดงาม ก่อนจะชายคางของเธอขึ้น และทำการจูบปากของเธอในไม่กี่อึดใจถัดมา...

“อื้ออออออออออออ..”องค์เทวีเฟรย่าร้องคราง ขณะจูบปากกับพระสวามีของเธอ ซึ่งทางโอดีนนั้นก็ค่อยๆทำการสวมกอดร่างของเธอ และทำการจูบปากสวยๆของเฟรย่าอย่างดูดดื่ม และร้อนแรง.....

“อื้อออออออออออ อือออออออออออ....” องค์เทวีเฟรย่าคราง ซึ่งเธอก็ถูกพระสวามีจูบปากอย่างดูดดื่มอยู่พักหนึ่งได้ ก่อนที่ริมฝีปากของมหาเทพผู้ยิ่งใหญ่นั้นจะถอนออกไป และทันทีที่เทพโอดีนถอนปากออกนั้น ทางองค์เทวีเฟรย่าก็ขยับเข้ากอดเข้าซบยังที่ไหล่ของผู้ได้ชื่อว่า เป็น สามีของเธอ.....

“ข้าอยากให้เจ้าดูดควยจะได้มัย?....” เทพโอดีนที่ยิ้มเล็กน้อยนั้น ก็ค่อยๆเอ่ยกล่าวเชิงขอที่ข้างหูขององค์เทวีผู้งดงาม แน่นอนว่าคำขอนั้นก็ทำให้ทางองค์เทวีเฟรย่านั้น ถึงกับหน้าแดงก่ำมากขึ้น...

“ดะ ได้ค่ะ? แล้วจะให้ข้าทำไอ้นั้นด้วยมัยค่ะ..” องค์เทวีเฟรย่า ค่อยๆพยักหน้า พร้อมกับเอ่ยตอบ..

“ไอ้นั้น?....” เทพโอดีนเอ่ยทวนด้วยท่าทีที่ งงๆ จนองค์เทวี ผู้เป็นชายานั้นต้องเอ่ยร้อง...

“ท่านพี่...อย่าแกล้งทำเป็นไม่รู้หน่อยเลยค่ะ ก็ไอ้นั้นไงค่ะ ไอ้นั้น ที่ท่านพี่ชอบให้ข้า ทำให้ทุกครั้งนะ...”

“ใช่...ข้ารู้....แต่ข้าอยากให้เจ้าพูดออกมาตรงๆนะ...” เทพโอดีนเอ่ยกล่าวอย่างฉีกยิ้ม ซึ่งนั้นก็ทำให้องค์เทวีผู้สวยและงดงามนั้น ถึงกับขมวดคิ้วเล็กน้อย พร้อมกับเอ่ยโอด....

“ทะ ท่านพี่นี่ ยังคงชอบแกล้งข้าเหมือนเคยเลยนะ...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ย อย่างมีท่าทีงอนหน่อยๆ ขณะที่ทางมหาเทพโอดีน ที่จ้องมองเธออยู่นั้น ก็ฉีกยิ้มกว้างให้กับถ้อยคำของเธอ ก่อนที่องค์เทวีเฟรย่าจะเอ่ยกล่าวต่อ ตามที่ อีกฝ่ายต้องการ

  “ท่านพี่ต้องการให้ข้า ละ…เลียตูด ให้ด้วยมัยค่ะ...” คำกล่าวเชิงถามขององค์เทวีนั้น ก็ทำให้ทางมหาเทพมีท่าทีแปลกๆเล็กน้อย ก่อนจะยิ้มกว้างและเอ่ยตอบ...

“แน่นอนสิ ข้าต้องการอยู่แล้ว...” มหาเทพโอดีนตอบ พร้อมกับยื่นมือเข้าลูบแก้มขององค์เทวีเฟรย่า ที่ตอนนี้สีหน้าของเธอนั้น ก็แดงก่ำ และร้อนฉ่าอย่างสุดๆ นั้น ก็ค่อยๆขยับปากเอ่ยตอบรับ..

“เข้าใจแล้วค่ะ..”องค์เทวีเฟรย่าที่จ้องมองหน้าของพระสวามีอยู่สักครู่นั้น ก็เอ่ยตอบ พร้อมกับขยับนั่งคุกเข่ายังตรงหน้าของผู้เป็นสามีอย่างทันที ก่อนที่สายตาของนางนั้นจะจ้องมอง ยังท่อนควยที่อยู่เบื้องหน้าของเธอ....ซึ่งเธอก็มองอยู่อีกเล็กน้อย และจึงค่อยๆขยับใบหน้าเข้าไปหา เพื่อทำการปลุกเร้าท่อนควยของพระสวามีนั้น แข็งตัว...
“อะ อืมมมมม..” มหาเทพโอดีนครางในลำคอเบาๆ ทันทีที่ ลิ้นเรียวสวยของ องค์เทวี ผู้งดงามและเลศโฉมที่สุดของสวรรค์นั้น ได้เข้าแตะ และสัมผัสยังท่อนเนื้อของเขา..โดยนางก็ค่อยๆ ขยับลิ้นเลียวนอยู่ที่ส่วนหัวของท่อนควยนั้นอย่างไม่หยุด..
‘นานเท่าไรแล้ว ที่เราไม่ได้ทำแบบนี้กับท่านพี่นะ สัก 200 -300 ปี ได้แล้วมัง...’ องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยเชิงถามในใจกับตัวเอง ก่อนที่เธอจะทำการดูดอมท่อนเอ็นของพระสวามีเข้าไปในปากสวยๆคู่นั้น...

“อื้อออออออออ อือออออออออ..” องค์เทวีเฟรย่าร้องครางในลำคอ พร้อมกับขยับริมฝีปากเข้าใส่ยังควยท่อนนั้น อย่างไม่หยุด...แน่นอนว่า ทางมหาเทพโอดีน ก็แสดงท่าทีที่พึงพอใจไม่น้อยกับการกระทำของเธอ ซึ่งการจ้องมองดูอย่างพึ่งพอใจนั้น ก็ทำให้ทางองค์เทวีเฟรย่านั้นรู้สึกเขินอายอยู่ไม่น้อย...แถมสาเหตุการเขินอายนั้นก็ไม่ได้มาจากการจ้องมองของพระสวามีเพียงอย่างเดียว หากมาจากอะไรหลายๆอย่าง...

1 ในนั้นก็เป็นเรื่องของสถานที่ที่ใช้กิจกรรมกันในตอนนี้นั้นเอง ซึ่งองค์เทวีแห่งสรวงสวรรค์นั้น ก็ไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อนเลย นี่เป็นครั้งแรกของเธอเลย กับการทำกิจกรรมในที่สาธารณะแบบนี้....

ก่อนที่นางจะแก้ความเขินอายของตนเอง ด้วยการขยับปากเข้าดูดควยของพระสวามี ชนิดสุดโคนควย...

“อืมมมมมม ยอดเยี่ยมมาก....” มหาเทพโอดีน ครางพร้อมกับเอ่ยกล่าวชื่นชม ด้วยท่าทีที่เสียวซ่าน ซึ่งทางองค์เทวีเฟรย่านั้นก็ได้กดริมฝีปากของตนให้อยู่ในสภาพจูบกับโค่นควยของพระสวามีอยู่แบบนั้นสักครู่หนึ่ง ก่อนจะค่อยๆขยับปากทำการดูดอมควยอย่างไปมาต่อ...

“อื้ออออออออ อืออออออออ อือออออออออ...” องค์เทวีเฟรย่าร้องคราง พร้อมกับขยับปากเข้ากระทำกับท่อนเนื้อของพระสวามีของนางอย่างไม่หยุด โดยที่สีหน้าของนางนั้น ก็ค่อยๆบงชี้ถึงการมีอารมณ์ร่วมมากขึ้นเรื่อยๆๆ...

“อืมมมมม แค่ดูดควยให้พี่แค่นี้.. ก็ทำให้เจ้ามีอารมณ์ได้ถึงขนาดนี้แล้วเรอะ...” มหาเทพโอดีนร้องถามทันทีที่เห็นบริเวณพื้นที่องค์เทวีเฟรย่านั่งคร่อมอยู่นั้นค่อยๆเจิดนองไปด้วยน้ำรักของนางที่ค่อยๆไหลเยิ้มออกมาจากรูหีอย่างไม่หยุด แน่นอนว่าคำพูดนั้น ก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าถอนปากออกจากลำควยที่ตอนนี้ได้แข็งโด่อย่างเต็มที่ ซึ่งเธอก็มีท่าทีที่ดูอายเอามากๆ

“.......ทะ ท่านพี่ลืมไปแล้วเหรอค่ะ ว่า ข้าคนนี้เป็นพวกเงี่ยนง่ายนะ...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยเชิงบอกด้วยสีหน้าที่ดูเขินอาย ซึ่งทางมหาเทพผู้ยิ่งใหญ่แห่งวาฮาล่านั้น ก็ฉีกยิ้มเล็กน้อย ก่อนจะตอบกลับ...

“นั้นสินะ...ข้าลืมไปว่า ชายาของข้าคนนี้ นอกจากเงี่ยนง่ายแล้ว ยังสุดร่านอีกด้วย...” 

“ท่านพี่นะ ข้าบอกแล้วไง ว่า ข้าไม่ชอบคำๆนั้น นะ..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้องบอกอย่างทันที ซึ่งนั้นก็ทำให้มหาเทพโอดีนหัวเราะดังพร้อมกับกล่าวตอบ...

“แต่ข้าชอบนะ บางทีข้า ก็คิดอยู่หลายครั้ง ว่าอยากมอบชื่อ เทวีสุดร่าน ให้กับเจ้าเหมือนกันนะ...”
“อย่าเชียวนะ ท่านอย่าทำอะไรแบบนั้นนะ อีกอย่าง...ข้านะ ร่านกับท่าน เพียงคนเดียวเท่านั้น...” องค์เทวีเฟรย่ายังคงตอบกลับอย่างทันที ซึ่งสีหน้าของเธอนั้นก็ดูแดงก่ำกว่าเดิม แน่นอนว่าทางมหาเทพโอดีน นั้น ก็ยังคงหัวเราะชอบใจให้กับคำตอบและท่าทีของผู้เป็นชายาของเขา...

ก่อนที่ทุกอย่างจะอยู่ในความเงียบ แต่ก็เป็นการเงียบ ในช่วงเวลาสั้นๆ เท่านั้น...

“ท่านพี่ค่ะ..ขะ ข้าพร้อมแล้ว ได้โปรด...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยกล่าวขึ้น ด้วย น้ำเสียง และท่าทีที่บงบอกชัดเจน ซึ่งไม่ทันที่เธอ
จะเอ่ยตอบจบดี ทางมหาเทพโอดีนนั้น ก็ได้เอ่ยแทรกขึ้นมาก่อน...

“ไม่ ข้ายังไม่เย็ดเจ้าหรอก เพราะเจ้ายังไม่ทำ ‘ไอ้นั้น’ ให้กับข้าเลยนี่....” คำกล่าวดังกล่าวของมหาเทพโอดีนนั้น ก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่า ผู้งดงามนั้น ถึงกับชะงักเล็กน้อย..ซึ่งตอนที่เธอชะงักนั้น ทางพระสวามีของเธอก็ได้หันหลังให้ และค่อยโก้งโค้งบันท้ายให้กับเธอ...

“ท่านพี่...นี่ชอบแกล้งข้าจริงๆเลยนะ...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยบ่นเบาๆ พร้อมกับขยับใบหน้าเข้าไปหายังบันท้ายและทำการเลียยังรูทวารของมหาเทพผู้ยิ่งใหญ่ นี้....

“อะ อืมมมมมมมม..” มหาเทพโอดีนคราง ด้วยสีหน้าที่เสียวซ่านอย่างดูไม่เข้ากับใบหน้าที่ดูเคร่งครึมนี้ แต่อย่างใด ขณะที่ทางองค์เทวีฟเรย่านั้น ยังคงกระทำการเลียรูทวารนั้นอย่างไม่หยุด และเธอก็ไม่ได้แค่เลียรูทวารเท่านั้น หากแต่มือไม้ของเธอยังคงทำการรูดชักยังท่อนควยของเทพผู้ยิ่งใหญ่สุดแห่งสวรรค์นั้นไปด้วย...

“อืมมมมม ข้าอยากรู้จริงๆว่า ถ้าเทพองค์อื่นๆ ได้มาเห็นการกระทำของเจ้า ในตอนนี้ จะมีปฎิกริยาแบบไหนกันนะ..” มหาเทพโอดีนเอ่ยกล่าวขึ้น และนั้นก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าที่กำลังเลียรูทวารของเขาอยู่นั้น ก็ถึงกับขยับปากออกและร้องตอบทันที...

“ถ้ามีใครมาเห็น...ข้าจะบอกว่า ท่านพี่เป็นคนบังคับให้ข้าทำ ดูสิ คนอื่นเค้าจะ มอง ข้า หรือ ท่านพี่ ที่เป็นคนวิปริตกันแน่..” คำกล่าวตอบของนางนั้น ก็ทำให้มหาเทพผู้ยิ่งใหญ่ขบขันเล็กน้อย...ก่อนที่เค้าจะเอ่ยสั่งชายาของเขา...

“ทำต่อสิ...” คำกล่าวสั่งที่ทำให้องค์เทวีผู้มีผมดำยาวสลวยนั้น ตีสีหน้ายุ่งอย่างระเรือแดงเล็กน้อย ก่อนที่เธอจะทำตามที่เขาสั่งแต่โดยดี แถมคราวนี้นางก็ไม่ได้แค่เลีย หากแต่มีการดันลิ้นเข้าไปในรูทวารอีกด้วย...

“อืมมมมมมมมม..” มหาเทพโอดีนครางด้วยสีหน้าที่บงบอกถึงความเสียวมากขึ้น....ขณะที่ ลิ้นเรียวๆขององค์เทวีเฟรย่านั้น ก็ค่อยๆขยับคว้านไปมา ภายในรูทวารของเขาอย่างไม่หยุด...พร้อมกับทำการรูดชักลำควยของพระสวามีอย่างหนักมากขึ้น จนไม่กี่อึดใจถัดมา มหาเทพผู้ยิ่งใหญ่แห่งสวรรค์นั้น ก็สบคำรามดังอย่างถึงจุดหมาย.....

“อื้อออออออออ...อือออออออออออ...” องค์เทวีเฟรย่าครางเบาๆ พร้อมกับทำการเลียน้ำควยของพระสวามีที่เปรอะเปื้อนอยู่นิ้วมือของเธอนั้นไปด้วย ซึ่งในขณะที่เธอทำการเลียน้ำควยทุกหยดที่เปรอะเปื้อนนั้น เธอก็เอ่ยเชิงถามกับตนเองด้วยความสงสัยนิดๆ...

‘ไม่ใช่แค่กลิ่นควยเท่านั้นที่เปลี่ยนไป แต่รสชาติน้ำควยของท่านพี่เองก็เหมือนกันเหรอ?...’ องค์เทวีเฟรย่าคิดอย่างสงสัย แต่ในตอนนั้น เธอก็ไม่ได้คิด หรือ ติดใจสงสัยอะไรมาก..ก่อนที่นางจะค่อยหันไปมองทาง พระสวามีของตัวเองที่ตอนนี้ ได้ยืนตัวตรงอยู่ตรงหน้าของเธอ แถมท่อนควยของเขาก็ไม่ได้มีท่าทีจะอ่อนตัวลงแต่อย่างใด ถึงแม้จะหลั่งน้ำรักออกไป 1 น้ำแล้วก็ตาม.....

“ทะ ท่านพี่ค่ะ ได้โปรดเย็ดข้าคนนี้ทีเถอะค่ะ...” องค์เทวีเฟรย่าที่เงยหน้าขึ้นมอง พร้อมกับเอ่ยร้องขอออกมา ด้วยน้ำเสียงและสีหน้าที่แสดงถึงความต้องการอย่างมาก....ขณะที่ทางมหาเทพโอดีนนั้น ก็ยิ้มกว้างให้กับถ้อยคำอันแสนร่านของชายาผู้งดงามคนนี้....

.

.

.

.

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!...” เสียงร้องครางขององค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยดังขึ้น ทันทีที่ท่อนเอ็นของมหาเทพผู้ยิ่งใหญ่ที่เป็นสวามีของนางนั้นได้สอดใส่อัดเข้าไปในรูรักของเธออย่างมิดด้าม....

“อืมมมมมม หีของเจ้านี่ ช่างทำให้รู้สึกดีจริงๆๆ...” มหาเทพโอดีนสูดปากและร้องบอก ก่อนจะเริ่มขยับซอยควยเข้ากระทุ้งกระแทกใส่รูเสียวขององค์เทวีผู้เลิศโฉมที่อยู่ในโอบกอดของเขา และทันที ที่ โอดีนเริ่มขยับซอยควย ทางองค์เทวีเฟรย่านั้นก็ค่อยๆส่งเสียงร้องครางอย่างต่อเนื่องออกมาแทบจะทันทีเช่นกัน.....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยปากร้องครางอย่างไม่หยุด โดยมือไม้และเรียวขาของเธอนั้นก็ทำการเกาะกอดร่างของพระสวามี อย่างแนบแน่นด้วยความเสียวซ่านจากการขยับกระทุ้งกระแทกที่ขยับเข้าใส่อย่างไม่หยุดนั้น....

“อื้ออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา วะ วันนี้ท่านพี่ดูดุดันเป็นพิเศษเลยนะค่ะ...” องค์เทวีเฟรย่าที่ร้องครางไม่หยุดนั้น ก็ได้ร้องถามกับอีกฝ่าย ทันทีที่อีกฝ่ายได้หยุดการขยับกระทุ้งกระแทกใส่รูรักของเธอนั้น..คำกล่าวถามของเธอก็ทำให้ทางมหาเทพโอดีนถึงกับยิ้มกว้าง...

“เหรอ? คงเพราะข้าเครียด และต้องการปลดปล่อยละมัง...” มหาเทพโอดีนตอบ พร้อมกับขยับมือไม้เข้ามาบีบเค้นคลึงยังเต้านมข้างหนึ่งขององค์เทวีเฟรย่า...ซึ่งก็ทำให้ทางองค์เทวีเฟรย่านั้นก็มีปฏิกิริยานิดๆ ก่อนที่เธอจะร้องตอบ..

“งั้นก็เชิญท่านพี่ใช้ข้า...ใช้ข้าคนนี้เป็นที่ระบายอารมณ์ได้เลยค่ะ...” องค์เทวีเฟรย่าร้องตอบ คำกล่าวตอบของนางนั้นก็ทำให้อีกฝ่ายยิ่งยิ้มไม่หุบ ก่อนที่ทางมหาเทพโอดีนจะขยับก้มเข้ามาจูบปาก พร้อมกับขยับควยตอกใส่รูหีของเธอไปด้วย..

“อื้ออออออออออออ!!! อือออออออออ อืออออออออออออ..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยครางในลำคอ ซึ่งเสียงครางในลำคอของเธอนั้นก็เอ่ยดังขึ้นทันทีที่ ท่อนเอ็นของพระสวามีนางได้ขยับกระทุ้งกระแทก แต่ถึงกระนั้น ก็ไม่ได้ทำให้นางหยุดที่จะขยับลิ้นเข้าแลกกับลิ้นของอีกฝ่ายแต่อย่างใด....

“อื้อออออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!! อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา..” องค์เทวีร้องครางอย่างเสียงดังมากขึ้น ทันทีทางมหาเทพโอดีนนั้น ได้ขยับท่อนควยเข้ากระแทกอย่างหนักหน่วงมากขึ้น หลังจากทำการถอนปากออกจากริมฝีปากของเธอไปนั้น...

ใช่...กระทุ้งกระแทกอย่างหนักหน่วงอย่างสุดๆ จนสร้างความเสียวซ่านที่แสนสุดยอดให้กับเธอ...

 “อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!! สะ สงสัยวันนี้ หีของข้าคงได้โดนท่านพี่เย็ดจนแหกหมดแน่ๆเลยค่ะ..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยกล่าว หลังจากที่เธอได้หวีดร้องอย่างสุขสมจากการโดนกระหน่ำรูเสียวอยู่พักใหญ่นั้น ซึ่งถ้อยคำของเธอนั้นยังคงทำให้ทางมหาเทพนั้น ยิ้มแย้มอย่างไม่หุบ...

“แล้วมันไม่ดีเหรอ?..” มหาเทพโอดีนถามกลับอย่างสั้นๆ ซึ่งก็ทำให้ผู้เป็นชาย ที่เลิศโฉมนั้นถึงกับหน้าร้อนฉ่ามากขึ้น ถึงแม้ในตอนนี้สีหน้าของนางจะแดงก่ำเอามากๆแล้วก็ตาม....

“มะ มันก็ดีค่ะ...” องค์เทวีเฟรย่าตอบอย่างเสียงสั่น ด้วยใบหน้าที่ร้อนผ่าว...ก่อนที่เธอจะสะดุ้งสะท้าน เพราะหลังจากตอบเสร็จทางมหาเทพโอดีนนั้นก็ได้ก้มหน้าเข้าทำการขบดูดยัง ปทุมถัน สีสวยของเธออย่างทันที...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา...” องค์เทวีเฟรย่าร้องครางอย่างเสียงดังเล็กน้อย ให้กับการขบดูดหัวนมของพรสวามีนาง ซึ่งทางมหาเทพโอดีนนั้นก็ได้ทำการดูดหัวนมของเธออย่างแรงมากๆ แถมดูดเพียงไม่กี่ทีเท่านั้นหัวนมสีอมชมพูของนางนั้นก็ถึงกับตั้งชั่นอย่างเห็นได้ชัดเลยละ..

“อืมมมมมม ดูดแค่นี้ก็ตั่งชั่นขนาดนี้เลยเหรอ?..” มหาเทพโอดีนกล่าวอย่างยิ้มแย้ม พร้อมกับจ้องมองปทุมถันของชายาแสนสวยที่ตอนนี้ได้ตั้งชั่นอย่างสุดๆ ก่อนที่เขาจะก้มกลับไปลิ้มลองมันอีกครั้ง แต่คราวนี้ทางมหาเทพไม่ได้แค่ขบดูดเฉยๆเหมือนเมื่อกี้  หากแต่ทำการขบกัดปทุมถันไปด้วย แน่นอนว่า ทางองค์เทวีเฟรย่านั้น ก็ถึงกับสะดุ้งสะท้าน พร้อมกับเอ่ยร้องห้ามออกมาแทบจะทันที....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อย่ากัดสิค่ะ ท่านพี่ อย่ากัดหัวนมของข้าสิค่ะ...” เสียงร้องบอกของนางที่แสดงถึง ความเสียวซ่านและความเจ็บ จากการกระทำดังกล่าวในคราวเดียวกัน...

“อืมมมมม ไหนเมื่อกี้ เจ้าบอกว่า จะเป็นที่ระบายของข้ายังไงละ เฟรย่า...” มหาเทพโอดีนที่หยุดการกระทำนั้นก็ได้เอ่ยโต้ตอบ คำพูดนั้นก็ทำให้ทางองค์เทวีผู้งดงามนั้น ตีหน้ายุ่งไปเล็กน้อย ก่อนจะตอบกลับอย่างจำยอม...

“อื้อออออออ กะ ก็ได้ค่ะ เชิญท่านพี่ กระทำตามใจชอบได้เลยค่ะ...” องค์เทวีเฟรย่าตอบ ด้วยน้ำเสียงและสีหน้าที่ดูไม่พอใจ ถึงกระนั้นมันกลับสร้างรอยยิ้มให้กับทางมหาเทพเป็นอย่างมาก...

“งั้น วันนี้ข้าจะตีตรา ให้เต็มให้ทั่ว หน้าอกร่านๆของเจ้าก็แล้วกันนะ..” คำกล่าวเชิงบอกของมหาเทพโอดีนนั้น ก็ทำให้ทางองค์เทวีเฟรย่าถึงกับตกใจ และร้องห้ามอีกครั้ง...

“หา!!!....ดะ เดี๋ยวค่ะ อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!!..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้องห้าม แต่ไม่ทันจะเอ่ยจบดี เธอก็ต้องสะท้านให้กับการขบดูดของพระสวามีของนางที่กระทำตามที่เอ่ยไว้เมื่อกี้....

ใช่....ทางมหาเทพโอดีน นั้น ก็ค่อยๆทำการขบดูด อย่างตีตราลงบน หน้าอกอันอวบอิ่ม คู่นั้นขององค์เทวีผู้สูงศักดิ์แห่งสวรรค์...

“อื้ออออออออ ทะ ท่านพี่ค่ะ...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้อง อย่างสะท้านในการตีตราแต่ละครั้งของพระสวามี ซึ่งรอยตีตราแดงๆนั้นก็ค่อยๆผุดขึ้นบนหน้าอกของเธอ ทีละ รอย 2 รอย....

“หะ หลังจากวันนี้ ข้าคงไม่กล้าออกไปไหนไม่ได้แล้ว...”องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยกล่าวอย่างเสียงสั่น ทันทีที่ทางพระสวามีของนางนั้น ยุติการตีตราลงบนหน้าอกทั้ง 2 ของเธอ แต่กว่าจะยุตินั้น เต้านมอันกลมสวย และอวบอิ่มทั้ง 2 ข้างขององค์เทวีเฟรย่านั้น ก็เต็มไปด้วยรอยตีตรา ซึ่งเต้านมแต่ละข้างนั้น ก็มีรอยตีตราไม่ต่ำกว่า 6-7 รอยด้วยกัน....

โดยทางมหาเทพโอดีนนั้น ก็มีแต่ยิ้มแย้มให้กับถ้อยคำนั้นขององค์เทวีเฟรย่า พร้อมกับทำการ นวดบีบเค้นคลึงยังเต้านมคู่นั้น ชนิดมันส์มือเลย...

“หน้าอกของเจ้านี่ขนาดเท่าไรเหรอ?..” มหาเทพโอดีนร้องถาม และยังคงนวดคลึงยังเต้านมทั้ง 2 ขององค์เทวีเฟรย่าต่อไป คำถามนั้นก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่านั้น จ้องมองหน้าพระสวามีเล็กน้อย ก่อนเอ่ยตอบ...

“ถ้าตามภาษามนุษย์ละก็ ขนาดหน้าอกของข้า อยู่ที่ E90 ค่ะ...” องค์เทวีเฟรย่าตอบอย่างเสียงสั่น...

“แล้วถือว่า มันใหญ่ หรือเล็กละ?..” มหาเทพโอดีนถามต่อ พร้อมบีบเค้นหนักขึ้น...

“หะ...ใหญ่ในระดับหนึ่งค่ะ แต่ยังไม่ใช่ใหญ่ที่สุด..” องค์เทวีเฟรย่าตอบคำถามอย่างทันที ด้วยสีหน้าและน้ำเสียงที่แสดงถึงความเสียวซ่าน...ซึ่งทางมหาเทพโอดีนยังคงถามต่ออีก...

“เหรอ? แล้วถ้าข้าบีบมันแบบนี้บ่อยๆมันจะยังใหญ่กว่านี้มัย?...”

“ก็อาจจะ แต่ที่แน่ๆ นมของข้าคงเหลวก่อนแน่ๆ ถ้าท่านพี่เล่นบีบแรงๆแบบนี้บ่อยๆ ละก็...” คำตอบนั้นก็ทำให้ มหาเทพ
โอดีน หยุดการบีบคลึง และจ้องมองหน้าขององค์เทวี ผู้เป็นชายาอย่างยิ้มกว้าง…

ก่อนจะขยับเข้ามาจูบปากของเธอ พร้อมกับเริ่มขยับกระทำกิจกรรมแห่งรักนั้น อีกครั้ง....

“อื้อออออออออ ท่านพี่ค่ะ ข้าจะเสร็จอีกแล้วค่ะ จะเสร็จอีกครั้งแล้ว...” องค์เทวีเฟรย่า พยายามหันหน้าไปเอ่ยบอก ขณะที่เธอกำลังถูกพระสวามีของตัวเอง จับเย็ดในท่ายืนโก้งโค้ง โดยทางมหาเทพโอดีนนั้น ก็ได้ยืนประกบยังบันท้ายและจับแขนทั้ง 2 ของเธอเอาไว้ด้วย..

ถ้อยคำที่บอกนั้นก็ทำให้ทางมหาเทพโอดีนนั้นแสยะยิ้ม และเขายังคงขยับตะบั่นลำควยเข้าใส่รูรักขององค์เทวีเฟรย่าอย่างไม่หยุด และขยับอย่างไม่มีท่าทีจะเบาแรงลงเลยด้วย...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!!..” องค์เทวีเฟรย่าร้องครางอย่างไม่หยุด ด้วยความเสียวจากการกระทุ้งกระแทกที่ดังสนั่น ปึกกกกกกกก ป้าบบบบบบบบ ป้าบบบบบบบบ อย่างไม่ยั้ง ก่อนที่เธอจะหวีดร้องอย่างสุดเสียงจากการเสร็จสมอีกครั้ง....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา...” องค์เทวีเฟรย่าคราง อย่างสั่นเทิ้มด้วยความสุขสมอีกครั้ง ซึ่งนี่ก็เป็นรอบที่ 6 แล้ว ขณะที่ทางสวามีของเธอนั้นยังไม่เสร็จเลยสักครั้ง ถ้าไม่นับอันที่ถูกเธอเลียตูดจนเสร็จนั้นนะ...ซึ่งการที่พระสวามีของนางอึดทึก ยังไม่มีการเสร็จเลยนั้น ก็สร้างความประหลาดใจให้กับองค์เทวีเฟรย่าอยู่เหมือนกัน....

“อื้ออออออออ...วะ..วันนี้ท่านพี่ดูอึดกว่าทุกครั้งจังนะค่ะ ขนาดเมื่อกี้ ก็ซอยใส่ไม่เลี้ยงขนาดนั้น.....” องค์เทวีเฟรย่าร้องถามอบย่างสงสัย ด้วยน้ำเสียงที่บงบอกถึงความเสียวซ่าน ก่อนที่เธอจะสยิวเสียวมากขึ้น เมื่อทางมหาเทพโอดีนนั้น ได้ปล่อยมือไม้ทั้ง 2 ของเธอที่จับอยู่นั้น และขยับเข้าสวมกอดเธออย่างแนบแน่น....

“แล้วมันไม่ดีรึไง...” มหาเทพโอดีนตอบด้วยการถามอย่างสั้นๆ พร้อมกับทำการบีบคลึงเต้านมทั้ง 2 ของเฟรย่าไปด้วย..

“มะ มันก็ดีอยู่นะ เพียงแต่ข้า....ข้าอยากโดน.....” องค์เทวีเฟรย่าตอบ ด้วยน้ำเสียงและท่าทีที่แสดงถึงความเสียวนิดๆ จากเต้านมที่โดนบีบ และลำควยที่เริ่มมีการขยับบดคลึง...

“อยากโดน....” มหาเทพโอดีนเอ่ยทวน อย่างสงสัย ก่อนที่ทางองค์เทวีเฟรย่าจะเอ่ยกล่าวต่อด้วยน้ำเสียงที่ดังกว่าเดิม

“อยากโดนน้ำควยของท่านพี่นะค่ะ..” ถ้อยคำถัดมาของเธอ ก็ทำให้มหาเทพผู้ยิ่งใหญ่นั้น ถึงกับยิ้มกว้าง ให้กับถ้อยคำและสีหน้าที่แดงก่ำของผู้ที่เป็นชายา แต่แทนที่เขาจะลงมือกระทำตามที่เธอร้องขอ เทพผู้ปกครองสวรรค์อย่างเขานั้น กลับทำการถอนดึงควยออกซะงั้น...ทำเอาทางองค์เทวีเฟรย่า ถึงกับ หันมองตาม ด้วยความสงสัย และเสียดาย เลยทีเดียว..

“หึ....ถ้าเจ้าอยากโดนน้ำควยของข้าละก็ เจ้าต้องเป็นฝ่ายทำให้กับข้า...” มหาเทพโอดีนเอ่ยกล่าวอย่างไม่รอให้องค์เทวีเฟรย่าร้องถาม ซึ่งเขาก็เอ่ยและทำการล้มตัวลงนอนอย่างทันที...

“......น้อบรับคำบัญชาค่ะ...” องค์เทวีเฟรย่าจ้องมองผู้เป็นสวามีอยู่เล็กน้อย ก่อนจะยิ้มหวานและเอ่ยตอบรับคำกล่าวนั้น
และพอหลังจากที่เธอตอบเสร็จ องค์เทวีเฟรย่าผู้งดงามนั้นก็ค่อยๆขยับร่างเข้าขึ้นคร่อมยังร่างของมหาเทพผู้ยิ่งใหญ่

ถึงแม้รูปลักษณะ ภายนอกของมหาเทพนั้นจะเหมือน คนแก่วัย 60 กว่าๆ แต่ร่างกายของโอดีนนั้น ก็หาได้เหี่ยว แห้ง ตามรูปลักษณะหน้าตา หากแต่ร่างของเขายังคงแข็งแรง กำยำ และเต็มไปด้วย แผลเป็น จากการสู้รบต่างๆนาๆ...

โดยทางมหาเทพโอดีนนั้น ก็จ้องมองร่างอันแสนงดงามขององค์เทวีเฟรย่า ที่ค่อยๆขยับขึ้นคร่อมอยู่เหนือท่อนควยของตนนั้น ด้วยรอยยิ้ม...ก่อนที่ทางองค์เทวีเฟรย่านั้นจะค่อยๆขยับหีกดใส่ยังท่อนควยของมหาเทพผู้ยิ่งใหญ่ ที่แข็งโด่อย่างรอเสียบอยู่นั้น...

“อะ....อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยปากครางลั่นทันทีที่เธอกดหีเข้าใส่ควยของพระสวามีอย่างมิดด้ามนั้น ซึ่งนอกจากร้องครางอย่างเสียงดังแล้ว ร่างอรชรอันขาวนวลของนางนั้นก็ถึงกับกระตุกและสั่นเทิ้มอีกด้วย ก่อนที่เธอจะค่อยๆก้มหน้าลงมองผู้เป็นพระสวามี และร้องถาม...

“ท่านพี่ค่ะ หากท่านต้องการละก็...คืนนี้ข้าก็พร้อมที่จะมีลูกให้กับท่านค่ะ...” องค์เทวีเฟรย่ากล่าว พร้อมกับ เอามือแตะที่ท้องน้อยของตัวเอง ซึ่งทันทีที่เธอเอามือแตะท้องน้อยนั้น ก็เกิดแสงสว่างที่มีลักษณะรูปลักษณะเป็นวงเวทย์บางอย่าง..
โดยทาง มหาเทพโอดีน ที่ถูกถามนั้น ก็จ้องมองอย่างครุ่นคิดเล็กน้อย...

“ยังนะ ข้ายังไม่อยากมีลูกกับเจ้า...” คำกล่าวตอบของพระสวามีนั้น ก็ทำให้ทางองค์เทวีเฟรย่า ถึงกับมีท่าทีผิดหวังเล็กน้อย
“งั้นเหรอค่ะ..” เธอตอบสั้นๆอย่างมีท่าทีผิดหวัง แต่ถึงกระนั้นเธอก็ค่อยๆเริ่มโยกเอวใส่ควยของอีกฝ่ายไปมา...

“มันยังไม่ถึงเวลานะ ถ้าถึงเวลาแล้วข้าจะเป็นคนบอกเจ้าเอง...” มหาเทพโอดีนเอ่ยกล่าว พร้อมกับขยับมือไม้เข้าบีบเล่นยังเต้านมทั้ง 2 ขององค์เทวีเฟรย่าอีกครั้ง....

“ค่ะ ขะ ข้า เข้าใจแล้วค่ะ ท่านพี่...” องค์เทวีเฟรย่าตอบรับอย่างเสียงสั่นเล็กน้อย ก่อนที่เธอจะค่อยๆเริ่มทำการขยับขย่มควยของพระสวามีอย่างแรงขึ้น....
“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้องครางอย่างไม่หยุด ขณะทำการขย่มท่อนควยของพระสวามีอย่างร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ...ซึ่งเธอก็ใช้เวลาขย่มไม่นาน ก็กลั้นใจเอ่ยร้องบอกออกมาอีกครั้ง...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา จะถึงแล้วค่ะ จะถึงอีกแล้วค่ะ...” องค์เทวีเฟรย่าร้องบอกอย่างเสียงดัง
“ขะ ข้าเองก็เช่นกัน....” มหาเทพโอดีนเอ่ยตอบสั้นๆอย่างเสียงสั่นๆ ก่อนที่ไม่กี่อึดใจถัดมา เสียงหวีดร้องยาวขององค์เทวีเฟรย่านั้นก็ได้เอ่ยดังขึ้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้องอย่างสุดเสียง ซึ่งครั้งนี้ไม่ใช่แค่เธอที่เสร็จสมเท่านั้น หากแต่ทางมหาเทพผู้ยิ่งใหญ่ก็เช่นกัน น้ำควยร้อนๆของเขาที่ถูกปล่อยเข้ามาอย่างท้วมทนชนิดที่ทำเอาท้องน้อยของเธอถึงกับร้อนรุ้มเลยทีเดียว...

“อื้อออออออออออ อาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา..” องค์เทวีเฟรย่าครางด้วยท่าทีที่เสียวสุขเอามากๆ ก่อนที่เธอจะขยับเข้าซบยังร่างกำยำของผูเป็นพระสวามี....

“เป็นไงบ้าง....” มหาเทพโอดีนถามสั้นๆ ถึงแม้เสียงจะดูปกติ แต่ก็แสดงออกถึงความเหนื่อยและความเสียวซ่านได้พอสมควร...

“สุดยอดเลยค่ะ ท่านพี่ นอกจากวันนี้ท่านพี่จะอึดกว่าปกติแล้ว น้ำควยยังเยอะมากอีกด้วยค่ะ นี่ถ้าข้าเป็นมนุษย์ธรรมดาละก็ คงได้ท้องโย้ไปแล้วแน่ๆ...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยตอบ อย่างหอบครางด้วยความเสียวซ่าน...

“ท่านพี่....ไม่อยากเห็น ข้าคนนี้ท้องโย้เหรอค่ะ...” องค์เทวีเฟรย่าที่นอนซบอยู่ครู่นั้นก็ร้องถามขึ้นมา ซึ่งทางมหาเทพโอดีนนั้นก็ยิ้มน้อยๆ และตอบกลับทันที...

“อยากสิ ข้าอยากเห็นใจจะขาด ภาพขององค์เทวีผู้เลิศโฉม อยู่ในสภาพที่ท้องโตท้องโย้นะ...”

“งั้น ก็สั่งมาสิค่ะ ขอแค่ท่านสั่งมา ข้าก็พร้อมจะอุ้มลูกของท่านพี่ค่ะ...” องค์เทวีเฟรย่าร้องถามกลับแทบทันทีเช่นกัน

“ก็บอกแล้วไงว่ายังไม่ถึงเวลา....สิ่งที่ข้าต้องการจากเจ้าในตอนนี้ คือ การเย็ดเจ้าจนหนำใจ...” มหาเทพโอดีนตอบ พร้อมกับลูบผมดำยาวขององค์เทวีเฟรย่า ซึ่งนั้นก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่านั้นถึงกับหน้าแดงก่ำ...

“ขะ เข้าใจแล้วค่ะ ข้าจะให้ท่านเย็ดข้า จนกว่าจะหนำใจเลยค่ะ..” องค์เทวีเฟรย่าตอบรับด้วยใบหน้าที่แดงก่ำ ก่อนที่เธอจะเข้าจูบปากของผู้เป็นสวามี พร้อมกับเริ่มมีอะไรกับเขาอีกครั้ง...

โดยที่วันนั้น ข้าเองก็จำไม่ได้ว่า ใช้เวลาระเริงรักอยู่ที่พฤกษศาสตร์นี้ นานแค่ไหน 5 หรือ 6 ชั่วโมงนะ แต่ที่แน่ๆ คือข้า ก็ถูกพระสวามีของข้า จับเย็ดและแตกใน ณ ที่แห่งนั้น ถึง 5 น้ำ ด้วยกัน....

“เจ้านี่ช่างสุดยอดจริงๆ ชายาของข้า...” มหาเทพโอดีนเอ่ยกล่าว ขณะนอนกอดร่างอันเปลือยเปล่าขององค์เทวีเฟรย่าที่ทั้งเขาและเธอต่างนอนอยู่ที่พื้นดิน ณ. ใจกลางสวนสวรรค์แห่งนี้...

“ท่านพี่ต่างหากละค่ะ ที่สุดยอดกว่านะ ทำเอาข้ารู้สึกหลงรักท่านใหม่เลยละ...” องค์เทวีเฟรย่าที่ขยับตัวลุกขึ้นและเอ่ยตอบด้วยรอยยิ้ม และวินาทีนั้นเอง ที่ทางองค์เทวีเฟรย่าได้เห็นถึงความผิดปกติบางอย่าง เมื่อเงากับร่างของมหาเทพผู้ยิ่งใหญ่ นั้น มีรูปลักษณะที่แตกต่างกัน...

“จะ เจ้าเป็นใครกัน...” องค์เทวีเฟรย่าที่ถึงมีท่าทีอ่อนแรงนั้นก็ค่อยๆมีสีหน้าเปลี่ยนใจ และร้องถามด้วยน้ำเสียงที่เริ่มแข็งกร้าว แน่นอนว่า ทางมหาเทพโอดีนนั้น ก็มีท่าที งงๆ ก่อนที่เขาจะเริ่มสังเกตเห็น ถึงข้อผิดพลาด...

“แย่ๆๆๆ คงเพราะเย็ดถึง 5 น้ำ จนทำให้มนต์ที่ร่ายไว้ อ่อนกำลังลงสินะ..” มหาเทพโอดีนเอ่ยกล่าวด้วยน้ำเสียงที่เปลี่ยนไป และไม่เพียงแค่น้ำเสียงเท่านั้น หากแต่รูปร่างของเขาก็ค่อยแปรสภาพเช่นกัน!! จากที่เคยเป็นชายที่เหมือนคนแก่วัย 60 กว่าๆ ที่มีร่างกายกำยำ สมเป็นนักรบ นั้น ก็กลายเป็นหนุ่มรูปงาม ที่มีวัยใกล้เคียงกับองค์เทวีเฟรย่า....

“จะ.....เจ้า....มัน....” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยด้วยท่าทีที่ตื่นตะลึง เมื่อพระสวามีของนางนั้น ได้แปรเปลี่ยนกลายเป็นหนุ่มรูปงามที่มีใบหน้าที่ดูเจ้าเล่ห์ และยังเคยเป็น 1 ในเทพแห่งวาฮาล่า แห่งนี้ ก่อนจะถูกขับไล่ไป...

โลกิ.....ผู้นำแห่งเผ่าอสูร....

“ใช่... ข้าเอง เฟรย่า...ไม่นึกเลยว่า แรงกายของข้า จะมีผลต่อ มนต์แปลงกายด้วย..” โลกิ หนุ่มรูปงาม ที่มีใบหน้าแสนเจ้าเล่ห์ นั้นเอ่ยกล่าวกับตนเอง ขณะที่ทางองค์เทวีเฟรย่านั้นก็เริ่มมีสีหน้าที่แสดงถึงความโกรธและความอับอาย พร้อมกับเข้าใจถึงความรู้สึกแปลกๆที่เกิดขึ้น ในตอนที่เย็ดกันนั้น ซึ่งตอนนี้เธอก็ได้คำตอบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว...

“นี่เจ้า.....ต้องการอะไร ถึงได้กระทำแบบนี้นะ..” องค์เทวีเฟรย่าร้องถามด้วยน้ำเสียงที่ดูแค้นและอายมากๆๆ ขณะที่ทางโลกิ ก็ค่อยๆหันกลับมามองนาง และยิ้มอ่อนๆ ก่อนเอ่ยตอบ..

“ข้าต้องการเย็ดเจ้านะสิ...และตั้งใจจะเย็ดอีกหลายครั้งด้วยนะ กะว่าเย็ดจนอิ่มเมื่อไร ก็จะให้เจ้าท้อง อุ้มลูกของข้า เพื่อที่ลูกของข้าจะได้ เป็นผู้ปกครองวาฮาล่า เพราะยังไง ทั้งข้า และไอ้แก่โอดีนนั้น ก็คงต้องตายในสงครามวันสิ้นโลกนั้นอยู่แล้ว”โลกิ เอ่ยตอบถึงเป้าประสงค์ของตัวเองอย่างตามตรง...ซึ่งแผนการอันชั่วช้านี่ก็ทำให้ องค์เทวีเฟรย่าถึงกับฟิวส์ขาดตวัดมือเข้าตบหน้าของโลกิอย่างเต็มแรง....

“ไอ้คนสารเลว....” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยกร้าว พร้อมกับทำการตบเต็มแรงจนหน้าของผู้เคยได้ฉายาว่า เทพแห่งการลวงหลอกนั้น ถึงกับเลือดกบปาก และหน้าหันเลยทีเดียว...

“เฮ้อ...ปฎิกิริยาไม่ต่างจากที่ข้าคิดไว้เลย...” โลกิถอนหายใจ และเอ่ยกล่าวอย่างมีท่าทีสบายๆๆ อย่างไม่ทุกข์ไม่ร้อน ขณะที่ทางองค์เทวีเฟรย่านั้น ก็ถึงกับเดือดดาลมากขึ้น....

“ไม่ต้องรอถึงแรกนารอคหรอก!!.... ข้าจะฆ่าเจ้าที่นี้ และเดี๋ยวนี้...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยกร้าว และลุกขึ้น อย่างเร่งเทพฤทธิ์เพื่อเตรียมจะสังหารผุ้ที่ริอาจปลอมเป็นสวามี และกระทำอันชั่วช้าที่ทำให้เธอมีมลทิน....

“ถ้าเจ้าทำได้ละก็นะ...” โลกิเอ่ยบอกอย่างจ้องมองด้วยท่าทีสบายๆ และทันทีที่เอ่ยจบ ร่างขององค์เทวีเฟรย่าที่ลุกขึ้นอย่างเตรียมแสดงเทพฤทธิ์นั้น อยู่ๆก็ถึงกับทรุดฮวบลงนั่งอย่างไม่มีสาเหตุ เล่นทำเอาทางองค์เทวีเฟรย่าถึงกับตกใจ และ งง ไม่น้อย...

"อะไรกัน...ทำไมละ...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้อง เมื่อเทพฤทธิ์ของเธอไม่แสดงอนุภาพ แถมลดหายจนไม่เหลือฤทธิ์เดชใดๆ ถึงแม้ตัวของเธอจะอ่อนแรงจากการเย็ด แต่นั้นก็ไม่น่าเกี่ยวกับการใช้เทพฤทธิ์ของเธอนี่...

“ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ตกใจ? สงสัยสินะ ริ เฟียน่า เฟรย่า...” เสียงหัวเราะและเสียงร้องบอกเชิงสะใจของโลกินั้น ก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่า หันมามองและร้องถามทันที...

“นี่แกทำอะไรกับชั้นนะ..” คำถามที่ทำให้ทางโลกิยิ้มแย้ม...

“เขตแดนที่ข้ากางไว้ ไม่ได้มีผลแค่ไม่ให้พวกเทพเข้ามาเท่านั้น หากแต่ส่งผลกับเทพฤทธิ์ด้วย หรือพูดง่ายๆทันทีที่ท่านเข้ามาในสวนแห่งนี้ ท่านก็ไม่ต่างจากคนธรรมดาแล้ว...” โลกิเอ่ยบอก พร้อมกับค่อยๆลุกขึ้นยืน ซึ่งถ้อยคำนั้นก็ทำให้ทางองค์เทวีเฟรย่าถึงกับตกใจไม่น้อย...

“กะ...แกจะทำอะไรกับชั้นนะ...”องค์เทวีเฟรย่าร้องถาม ด้วยสีหน้าที่ทั้งแค้น และเจ็บใจอย่างสุดๆๆ..

“ถ้าในทีแรกก็ตามที่ข้าพูดเมื่อกี้นั้นแหละ แต่ตอนนี้ข้าเปลี่ยนใจแล้ว ข้าจะลักพาตัวท่านไปยังดินแดนเผ่าอสูร และจะให้ท่านเป็นกระหรี่ให้กับเหล่าอสูรชั้นต่ำของข้า...” คำกล่าวบอกนั้น ก็ทำให้องค์เทวีฟเรย่าอึ้งไปแวบหนึ่ง ก่อนที่เธอจะยิ้มและเอ่ยตอบ..

“จะ เจ้าคิดว่า จะลักพาตัวราชินี อย่างข้า ออกไปจาก วาฮาล่าแห่งนี้ ได้ง่ายๆงั้นเหรอ?...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยกล่าวเชิงถาม ซึ่งทางโลกิก็นิ่งไปครู่ ก่อนจะตอบกลับด้วยคำถาม...

“ได้สิครับ? นี่....ท่านคิดว่า ข้าคนนี้ ลอบเข้ามาที่ วาฮาล่า ด้วยช่องทางปกติรึไง...” คำกล่าวตอบนั้น ก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าที่ยิ้มเย้ย นั้นถึงกับอึ้งและเหงื่อตก....

“อืมมม อีกไม่นาน เขตแดนนี่ก็จะคลายแล้ว? งั้นคงต้องรีบพาท่านไปแล้วสินะ...” โลกิเอ่ยกล่าวต่อ อย่างเงยหน้าไปมองยังม่านพลังบางๆที่มันได้ทำไว้ ก่อนหันหน้ากลับไปหาทาง องค์เทวีเฟรย่า และเอ่ยเชิงบอกกับเธอ...

“เอ้า พร้อมที่จะไปเป็นกระหรี่ให้กับเผ่าพันธุ์ของข้ารึยัง ราชินี ริ เฟียน่า เฟรย่า...” โลกิเอ่ยกล่าว ท่ามกลางสีหน้าที่แสดงถึงความเคียรแค้นและความเจ็บใจอย่างสุดๆขององค์เทวีเฟรย่า และนั้น คือจุดเริ่มต้นของการร่วงหล่น จากองค์เทวีที่แสนสูงศักดิ์ กลายเป็นกระหรี่ชั้นต่ำร่านควย.....

To...be..... 

3 ความคิดเห็น: