กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2560

เรื่องของเธอกับผม เรื่องที่ 2 ยาม ตอนพิเศษ (ตอน 5.5)

คำอธิบาย

****ตอนนี้เป็นช่วงรอยต่อระหว่าง ตอนที่ 5 -6 ว่าด้วยเรื่องของฮันนะ และน้ำฟ้า.. ****

เรื่องของเธอกับผม เรื่องที่ 2 ยาม ตอนพิเศษ (ตอน 5.5)

“ฮะ ฮันนะ?...” น้ำฟ้าเอ่ยอย่างมีท่าทีชะงักหน่อยๆ ทันทีที่เธอพบว่า ผู้ที่มาหาและเคาะประตูห้องของเธอนั้น มิได้ เป็นคนที่เธอคาดไว้ในทีแรก หากแต่เป็นคนที่เธอไม่คาดคิดอย่าง ‘ฮันนะ’ ชายร่างใหญ่ที่อ้วนท้วมและมีสภาพที่ดูซกมกสกปรกนั้น ก็ได้ฉีกยิ้มกว้างแทบทันทีที่เห็นเธอเปิดประตูออกมา....

ในวินาทีที่อีกฝ่ายยิ้มกว้างออกมานั้น ตัวของน้ำฟ้านั้น ก็แทบรู้ทันทีเลยว่า จะเกิดอะไรขึ้นกับเธอ เพราะในวินาทีดังกล่าวนั้น ถ้อยคำของพวกพี่ชาติคนหนึ่งที่ได้เอ่ยบอกกับเธอไว้ก่อนหน้านี้ (อ้างอิงจากตอน 5) โดยพวกของพี่ชาติคนนั้นก็ได้บอกกับเธอ ว่า “ฮันนะ จะกลับมาเย็ดเธออีกครั้งในวันนี้” ซึ่งถ้ามันเป็นตอนปกติละก็ เธอคงไม่คิดอะไรมาก แต่เธอในเวลานี้ที่ยังเศร้าใจ และกังวลว่าจะถูกคนที่เธอรักมากในตอนนี้ บอกเลิกหรือไม่...



นั้นคือเหตุผลที่ทำให้เธอยังไม่อยากมีอะไรกับอีกฝ่ายในตอนนี้....แต่ตัวของน้ำฟ้านั้นก็รู้ดีว่า สำหรับฮันนะแล้ว การพูดการบอกนั้น มันมิช่วยอะไร เพราะเขาไม่ค่อยรับฟังใดๆ สักเท่าไร....

ใช่...หลังจากที่ฮันนะยิ้มกว้างนั้น น้ำฟ้าก็รีบทำการปิดประตูใส่ทันที แต่มันก็ช้าไป ฮันนะ ได้ขวางการปิดประตูนั้นได้ทัน และใช้เรี่ยวแรงที่เหนือกว่าน้ำฟ้านั้น ทำการผลักประตู พร้อมกับก้าวเท้าเข้ามาในห้องของน้ำฟ้าจนได้...

“มะ ไม่เอานะ ฮันนะ วันนี้ฟ้าไม่มีอารมณ์เล่นด้วย...เอาไว้วันหลังได้มัย?... ” น้ำฟ้าที่เอ่ยบอก พร้อมกับค่อยๆเดินถอยหลังอย่างช้าๆ และสิ่งที่เธอคิดได้ในเวลานี้ คือ การถอยไปตั้งหลักยังห้องนอนของตัวเอง...

“ไม่...วันนี้ฮันนะจะเย็ดฟ้า และจะเย็ดเอาให้หีบานเลย....” ฮันนะตอบกลับอย่างทันที และเขาก็บอกชัดถึงวัตถุประสงค์ของตนเอง นั้นจึงทำให้น้ำฟ้าต้องตัดสินใจ หันหลัง วิ่งหนีอีกฝ่าย เพื่อไปหลบตั้งหลักยังห้องนอนของตัวเองตามที่คิดไว้เมื่อกี้..

แต่ทว่าความไวของเธอนั้น กลับสู้ความไวของฮันนะไม่ได้เลย...ถึง ฮันนะ จะมีรูปร่างอ้วน ตัวใหญ่แบบนั้น แต่เขากลับคล่องแคล่วกว่าที่คาดไว้มาก มากจนเชื่อได้ว่า คงไม่มีใครเชื่อแน่ๆ ซึ่ง ฮันนะ นั้นก็ออกตัวราวกับราชสีห์ที่เข้าตะครุบกวางสาวที่เป็นเหยื่ออย่างรวดเร็วและแม่นยำ...

“ไม่นะ.............” น้ำฟ้าร้องอย่างเสียงหลง ทันทีที่ถูกฮันนะรวบตัว พร้อมกับอุ้มร่างของเธออย่างตัวลอย ก่อนที่ฮันนะจะพาเธอไปยังห้องนอน ตามที่น้ำฟ้าต้องการ (ถึงแม้จะคนละวัตถุประสงค์กันก็เถอะ) ส่วนประตูห้อง ไม่ต้องห่วง มันทำการปิดของมันเองค่ะ..

“อื้อออออออ หยุดนะ...” น้ำฟ้าที่เอ่ยอีกครั้ง ทันทีที่ตัวของเธอถูกอีกฝ่ายวางลงบนเตียง โดยทางฮันนะนั้นก็ได้เข้าคร่อมยังร่างของน้ำฟ้าแทบจะทันที ซึ่งทางฝั่งฮันนะนั้น ก็เหมือนจะไม่ฟัง และสนใจในถ้อยคำนั้นของน้ำฟ้าเลย...

ใช่...นอกจากไม่สนใจแล้วยังสอดมือเข้าไปในเสื้อเพื่อทำการขยำขยี้เต้านมของเธออย่างตรงๆอีกด้วย...

“อื้ออออออออ หยุดนะ ฮันนะ ถ้ายังไม่หยุดละก็...ฟ้าจะโกรธจริงๆนะ...” น้ำฟ้าเอ่ยร้องห้าม ด้วยสีหน้าที่ดูมีปฎิกริยากับการที่เต้านมที่ถูกบีบเค้นคลึง และสิ่งที่ตามมา หลังจากน้ำฟ้าเอ่ยถ้อยคำนั้นจบลง คือ การที่เธอถูกฮันนะขยับเข้าทำการจูบปากของเธอ...

“อะ อื้ออออออออออออออ...” น้ำฟ้าร้องด้วยท่าทีที่ตกใจ และเธอนั้นก็ไม่ทันตั้งตัวกับการเข้ามาจูบปากอย่างรวดเร็วของฮันนะ  และทันทีที่น้ำฟ้าถูกฮันนะจูบปาก ท่าทีการขัดขืนของเธอนั้นก็ค่อยๆอ่อนแรงลงอย่างเห็นได้ชัด..

“อื้อออออออออ อืออออออออออ อือออออออออออ!!...” น้ำฟ้าส่งเสียงร้องในลำคอ ขณะกำลังถูกฮันนะบดขยี้ริมฝีปากอันเรียวสวยของตัวเองนั้น อย่างหนักหน่วงเหมือนดังทุกครั้งทุกที ก่อนที่เสียงร้องในลำคอของน้ำฟ้านั้นจะดังมากขึ้น ทันทีที่ ฮันนะ เริ่มสอดลิ้นเข้ามาในปากของเธอ และไม่ได้แค่ลิ้นเท่านั้น ที่ฮันนะสอดเข้ามา หากแต่ยังมีการส่งน้ำลายที่แสนเน่าเหม็นเข้ามาให้เธอดื่มกินอีกด้วย...

“อื้อออออออ อืออออออ อืออออออออ...” น้ำฟ้าร้องครางดังกว่าเดิม พร้อมกับขยับลิ้นเข้าตอบโต้กับลิ้นของฮันนะอย่างไปมา รวมถึงการดื่มทานน้ำลายอันแสนเน่าเหม็นนั้นอีกด้วย ถึงแม้การถูกจูบปากแลกลิ้นอย่างหนักหน่วง กับการดื่มทานน้ำลายของฮันนะนั้น จะเป็นสิ่งที่น้ำฟ้าโดนกระทำอยู่ประจำก็ตาม

แต่ครั้งนี้มันมีอะไรต่างไปจากทุกครั้งทุกที เพราะนอกจากจะทำให้เรี่ยวแรงเธอหายไปหมดนั้น สติของเธอก็ออกจะเริ่มเลืองลางเช่นกัน จากที่มีความคิดว่า จะไม่ยอม และขัดขืนนั้น ทุกอย่างกำลังหายไปจนหมดสิ้น จนไม่เหลือความคิดใดๆอีกแล้ว ราวกับว่าน้ำลายเน่าๆของมันมีฤทธิ์คล้าย ยากล่อมประสาทก็ไม่ป่าน....

“อื้ออออออออ..” น้ำฟ้าครางเบาๆ หลังจากที่ฮันนะได้ถอนปากออกจากริมฝีปากของเธอ ซึ่งนอกจากน้ำฟ้าจะมีท่าทีหอบเหนื่อยแล้ว ก็ยังมีท่าทีเบลอๆแลดูเหมือนเคลิ้มให้กับจูบเมื่อกี้ ถึงแม้จะมีอาการเคลิ้มเพียงสั้นๆ แต่นั้นก็ทำให้ตัวของเธอนั้น ถูกฮันนะทำการปลดเปลื้องผ้าออกจนหมด....

“เย็ด เดี๋ยวจะเย็ดฟ้าให้หีบานเลย...” ฮันนะเอ่ยกล่าวเชิงบอก ด้วยท่าทีที่หื่นกระหาย ขณะที่ทางน้ำฟ้า ซึ่งได้สติกลับมานั้น ก็ไม่ได้แสดงท่าทีขัดขืน หรือเอ่ยร้องอะไรออกมาแต่อย่างใด หากแต่จ้องมองยังอีกฝ่าย ก่อนที่สายตาของเธอนั้นจะหยุดอยู่ตรง ท่อนควยอันแข็งโด่ของฮันนะ ที่ได้ควักออกมา อย่างเตรียมพร้อมที่จะผสมพันธ์กับเธอ...

“............” น้ำฟ้าจ้องมองยังลำควยของฮันนะ อย่างไม่แสดงท่าทีอะไร ถึงแม้ขนาดควยของฮันนะ จะไม่ยาวมาก แค่ยาวระดับธรรมดาทั่วไป มีเพียงส่วนของลำควยที่มีลักษณะ ค่อนข้างอ้วนใหญ่พอควร แต่จุดที่ทำให้น้ำฟ้าจ้องมองนั้น ไม่ได้อยู่ที่สภาพขนาดของควย แต่เธอจับจ้องยังสภาพส่วนปลาย หรือ หัวควยของฮันนะซะมากกว่า....

สภาพหัวควยของฮันนะที่ค่อนข้างจะสกปรกเอาการ เนื่องจากเต็มไปด้วยขี้เปียกขาวๆ ถึงแม้ปริมาณขี้เปียกนั้นจะไม่ได้มากมาย และดูหนาจนน่ากลัวเหมือนเมื่อคืนก็ตาม แต่ก็แลดูค่อนข้างจะสกปรกอยู่ดี...

“งะ งั้นก็เข้ามาเย็ดหีของฟ้าเลยค่ะ..” น้ำฟ้าที่จ้องมองยังควยของฮันนะอยู่ครู่หนึ่งนั้น ก็เอ่ยกล่าวเชิงบอก พร้อมกับขยับแข้งขาของตัวเองอย่างแหกอ้ามากขึ้นราวกับเสนอ หรือ เชื้อเชิญอีกฝ่ายอย่างเต็มที่ แน่นอนว่า ถ้อยคำและท่าทีของน้ำฟ้านั้น ก็ทำให้ ฮันนะ ยิ้มกว้าง และขยับเข้ากระทำตามที่น้ำฟ้าร้องขออย่างแทบจะทันทีเลย..

“อึกกกกก!! อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา!!” น้ำฟ้าร้องครางลั่น ทันทีที่ ฮันนะ ได้อัดลำควยเข้าไปในหีของเธออย่างเต็มแรง..ซึ่งการอัดกระทุ้งท่อนควยเข้าไปนั้น ก็ทำเอาร่างอรชรอันขาวนวลของน้ำฟ้าถึงกับแอ่นเกร็งกายอย่างสะท้านอย่างสุดๆๆ...

“อูยยยยยยยย คะ คับหีจังเลยค่ะ..” น้ำฟ้าเอ่ยกล่าวด้วยสีหน้าที่เริ่มแดงก่ำ และเหยเกหน่อยๆ ขณะที่ทางฮันนะนั้น ก็ค่อยๆขยับลำควยของมันเข้าบดเข้าคว้านยังรูหีของน้ำฟ้าต่ออย่างทันที แน่นอนว่านั้นก็ทำให้น้ำฟ้าถึงกับสะท้านและร้องครางด้วยความเสียว...

“อื้ออออออออออออ..” น้ำฟ้าครางอย่างแสดงท่าทีที่เสียวซ่าน โดยท่อนควยของฮันนะนั้น ก็กำลังขยับคว้านคลึงวนเสียดสีไปมา ภายในรูหีของเธออย่างไม่หยุด ซึ่งสิ่งที่เค้ากระทำอยู่นั้น มิได้ต้องการให้เธอเสียวซ่าน หากแต่ต้องการหมายจะให้ควยของเขาที่เต็มไปด้วยขี้เปียกนั้น สะอาดเอี่ยมจากการกระทำนี้....

“อื้ออออออ หะ...หนักกว่านี้อีกค่ะ ถ้าหากจะให้ควยสะอาดแบบหมดจดละก็...” น้ำฟ้าที่เอ่ยเชิงบอกอย่างเสียงสั่นด้วยความเสียวซ่าน จากการถูกลำควยของฮันนะที่อยู่ในรูหีของเธอนั้น ขยับบดคว้านวนไปมาอย่างไม่หยุด และทันทีที่น้ำฟ้าเอ่ยแบบนั้น ทางฮันนะก็ยิ้มและมันก็ได้ขยับมือข้างหนึ่งเข้ากดยังที่ท้องน้อยของน้ำฟ้า พร้อมกับทำการขยับบดคลึงอย่างหนักๆตามที่น้ำฟ้าเอ่ยบอกไปด้วย..

โดยการกระทำนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าถึงกับสะดุ้งและมีท่าทีเสียวซ่านมากขึ้น เพราะแรงกดทับจากมือข้างนั้น มันเหมือนกับไปบีบรูหีให้รัดลำควยแบบแน่นกว่าเดิม และยิ่งควยของฮันนะ ยังคงขยับคว้านคลึงอย่างไม่หยุดด้วยแล้ว ก็ทำให้ความเสียวจากการกระทำนั้นเพิ่มแบบทวีคูณเลยละ...

“อื้อออออออออออ...” น้ำฟ้าคราง ด้วยสีหน้าที่เหยเกมากขึ้น ด้วยความเสียว จากการกระทำนี้ ถึงแม้เธอจะไม่มีท่าทางต่อต้านให้กับการกระทำนี้ แต่เชื่อมัย ว่ามีหลายครั้งที่ น้ำฟ้า รู้สึกแย่ และไม่พอใจกับการกระทำนี้ การกระทำที่เหมือนให้หีของเธอเป็นเหมือนผ้าเช็ดควยแบบนี้ (ถึงแม้ช่วงหลังๆเธอจะเริ่มทำใจ และชินต่อการกระทำนี้แล้วก็ตาม..)
“อืมมมมม อืมมมมมม....” ฮันนะเอ่ยร้อง พร้อมกับเริ่มเปลี่ยนจากบดคลึงเป็นการโยกซอยควย เข้า-ออก ซึ่งฮันนะก็ขยับซอยอยู่ราวๆ 10-20 ทีได้ ก่อนจะถอนควยออกจากรูหีของน้ำฟ้า และในตอนที่ถอนดึงออกมานั้น ก็ทำให้น้ำฟ้าถึงกับสะท้านนิดๆด้วย..

“เยี่ยมมมมม..” ฮันนะเอ่ยสั้นๆด้วยท่าทีที่พอใจสุดๆ เมื่อเห็นลำควยของมันนั้นได้สะอาดเอี่ยม ไร้ซึ่งขี้เปียกขาวๆ ที่เมื่อกี้ได้เกาะอยู่โดยรอบๆหัวควยบานใหญ่นั้น ซึ่งทางน้ำฟ้าก็จ้องมองยังท่อนควยของฮันนะ อย่างทำใจถึงการหายไปของขี้เปียกพวกนั้น ซึ่งขี้เปียกพวกนั้น ในตอนนี้ก็คงเกาะติดอยู่ตามผนังภายในรูหีของเธออย่างแน่นอน....

มีบางครั้งที่น้ำฟ้า นึกอยากเห็นสภาพภายในหีของตัวเองเหมือนกัน ว่ามันมีสภาพเป็นยังไง? หลังจากถูกป้ายขี้เปียกเน่าๆพวกนี้ มันจะมีสภาพแผ่นขาวๆเกาะเต็มไปหมดรึเปล่านะ??

“หีของฟ้านี่ยังสุดยอดเหมือนเคยเลยนะ...” ฮันนะเอ่ยชม พร้อมกับโยกควยอย่างจงใจ เข้าเขี่ยและเสียดสียังติ่งเสียวของน้ำฟ้า ซึ่งนั้นก็ทำให้น้ำฟ้า ถึงกับร้องครางด้วยความเสียวอย่างทันที...

“อูยยยยยยยยย อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา!!” น้ำฟ้าสูดปากด้วยความเสียว ก่อนที่จะเอ่ยร้องครางดังทันทีที่ ฮันนะได้ขยับอัดลำควยมุดเข้าไปในรูหีของน้ำฟ้าอีกครั้ง ซึ่งการอัดเข้าไปอีกครั้งนั้น ก็ยังคงกระทำอย่างรุนแรงเช่นเดิม

และหลังจากอัดลำควยเข้าไปในรูหีครั้งนี้ สิ่งที่ฮันนะทำนั้น ก็ไม่ได้เป็นการขยับบดคลึงคว้านควย เหมือนเมื่อกี้ หากแต่เป็นการซอยควยเย็ดหีของน้ำฟ้าอย่างรุนแรง..

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา....” น้ำฟ้าเอ่ยร้องครางอย่างต่อเนื่องอย่างสะท้านด้วยความเสียวจากการเย็ดอันหนักหน่วงที่ขยับเข้ากระทำอย่างถี่ยิบ...โดยมือไม้ทั้ง 2 ของฮันนะนั้น ก็ได้เข้าจับยังที่เอวของหญิงสาว พร้อมกับขยับเย็ดอย่างรุนแรงและเร็วมากขึ้น...

“อื้ออออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าเอ่ยปากร้องครางอย่างไม่หยุด ซึ่งเธอก็รู้สึกได้ถึงความรุนแรงในการเย็ดนี้ ซึ่งการกระทุ้งกระแทกแต่ละทีของฮันนะนั้น ก็ทำเอาโค่นหีของเธอกับโค่นควยของฮันนะ ต่างขยับกระทบชนกันเลย...

“อื้อออออออออ...ไม่ไหวแล้ว จะเสร็จแล้วค่ะ จะเสร็จแล้ว...” น้ำฟ้าเอ่ยร้องบอกอย่างเสียงดังขึ้น หลังโดนฮันนะกระหน่ำรูเสียวอย่างหนักหน่วงอยู่ไม่รู้กี่สิบที..ซึ่งทันทีที่น้ำฟ้าร้องบอกออกมาเช่นนั้น ฮันนะก็ยิ่งเร่งท่อนควยเข้ากระหน่ำรูหีของน้ำฟ้าอย่างหนักมากขึ้น...

“อึกกกกกกกกก อาาาาาาาาาาาาาาาาา..”ฮันนะ ส่งเสียงคำรามดัง พร้อมกับกระทุ้งกระแทกท่อนควยใส่เป็นครั้งสุดท้ายอย่างเต็มแรง แน่นอนว่านั้นก็ทำให้ น้ำฟ้าถึงกับหวีดร้องยาวออกมาอย่างแทบทันที..
“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา...” น้ำฟ้าเอ่ยร้องลั่นอย่างสุดเสียงด้วยความเสียวจากการกระแทกดังกล่าวที่มาพร้อมกับน้ำควยร้อนๆที่ได้ถูกปล่อยเข้ามา จนทำให้ท้องน้อยของเธอรู้สึกร้อนวูบวาบอย่างไม่หยุด...

“อูยยยยยยยยยย เยอะจังเลยค่ะ เยอะสุดๆเลย เยอะแบบนี้ มีหวังฟ้าได้ท้องแน่ๆเลยค่ะ...” น้ำฟ้าเอ่ยเพ้อ ด้วยท่าทีที่แสดงถึงความเสียวซ่าน จากน้ำควยปริมาณมากมายที่ยังหลั่งไหลเข้ามาในมดลูกของเธออย่างไม่หยุด ซึ่งนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่น้ำฟ้าเอ่ยเพ้อกับฮันนะแบบนี้ แต่เธอมักจะเผลอเอ่ยเพ้อแบบนี้หลายครั้งแล้ว...

และทุกครั้งที่เธอมักเผลอเอ่ยเพ้อแบบนี่ทีไร ก็มักมีเรื่องยุ่งๆตามมาทุกทีเลยด้วย....

“ได้สิ....เดี๋ยวคืนนี้กูจะเย็ดเอาให้มึง ท้องโย้เลย...” ฮันนะที่กดควยแช่อยู่ในรูหีของน้ำฟ้านั้นก็ฉีกยิ้ม และเอ่ยกล่าวขึ้นทันทีที่ได้ยินคำเพ้อดังกล่าวนั้น แน่นอนว่า ถ้อยคำนั้นของฮันนะ ก็ทำให้น้ำฟ้าที่เสียวซ่านอยู่นั้น ถึงกับชะงักไปเล็กน้อย ก่อนที่เธอจะร้องครางให้กับมือไม้ของฮันนะที่เข้ามาบีบคลึงยังเต้านมข้างหนึ่ง..

“อื้อออออออออ เย็ดเลยค่ะ เย็ดให้ฟ้าท้องเลยค่ะ..” น้ำฟ้าครางเบาๆ พร้อมกับค่อยๆเอ่ยตอบ และที่น้ำฟ้ากล้าตอบแบบนั้น เนื่องจากเธอรู้ และมั่นใจพอควรว่า คืนนี้ต่อให้ ฮันนะเย็ดเธอเป็น ร้อยเป็นพันน้ำ เธอก็ไม่ท้องแน่ๆ เนื่องจากเป็นช่วงปลอดภัยของเธอ ถึงแม้เธอจะมีประวัติ เคยเกือบโดนฮันนะเย็ดจนเกือบตั้งท้องไปถึง 6 ครั้งแล้วก็ตาม...

ขณะที่ทางฮันนะนั้นก็ฉีกยิ้มให้กับถ้อยคำดังกล่าวของน้ำฟ้า ก่อนที่เขาจะก้มหน้าขยับเข้าไปดูดยังปทุมถันของเธอ..

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา!!..” น้ำฟ้าร้องครางดังอย่างสะท้านทันทีที่ ฮันนะนั้นได้ประกบปากเข้าดูดยังหัวนมสีสวยที่ตอนนี้มันได้ตั้งชั่นอย่างล่อตาล่อใจซะเหลือเกิน..

“อื้ออออออออ... บะ เบาหน่อยค่ะ เบาหน่อย...” น้ำฟ้าร้องบอกอย่างเสียงสั่นเครือด้วยความเสียวจากแรงดูดนั้น แน่นอนว่าทางฮันนะนั้นก็ไม่ได้สนใจในถ้อยคำนั้นของเธอเลย แถมนอกจากจะขบดูดหัวนมของเธออย่างแรงขึ้นนั้น ฮันนะก็ได้ขยับมือข้างหนึ่ง เข้ามาขยำขยี้เต้านมอีกข้างของน้ำฟ้าอีกด้วย

“อื้อออออออออ..” น้ำฟ้าครางอย่างมีท่าทีสะท้านทันทีที่ เต้านมสวยๆอีกข้างของเธอนั้นถูกบีบเค้นคลึงอย่างหนัก ซึ่งน้ำฟ้านั้นก็ถูกฮันนะ ทำการเล่นงานยังเต้านมทั้ง 2 ข้างนั้น อยู่พักใหญ่ๆ ก่อนที่ฮันนะนั้น จะทำการหยุด หรือพอด้วยตัวเอง...

“อูยยยยยยยย..” น้ำฟ้าครางเบาๆ ด้วยความเสียวซ่านที่ยังค้างคาอยู่ โดยเธอนั้นก็จับจ้องมองยังหัวนมของตัวเองที่ยามนี้เปียกชุ่มไปด้วยคราบน้ำลายของฮันนะ ก่อนที่น้ำฟ้าจะสะดุ้งนิดๆ เมื่อทางฮันนะนั้น ได้ถอนดึงลำควยของมันออกมา ซึ่งสภาพควยของฮันนะนั้นยังคงแข็งโด่ อย่างไม่มีท่าทีจะอ่อนตัว แต่อย่างใด....

โดยทางน้ำฟ้าที่จับจ้องมองยังลำควยของฮันนะนั้น ก็ไม่รู้สึกแปลกใจแต่อย่างมด เพราะมันออกจะปกติด้วยซ้ำที่ ท่อนควยของฮันนะยังคงแข็งโด่แบบนี้ ถึงแม้จะน้ำแตกไป 1 น้ำแล้วก็ตาม...

“เย็ด ขอเย็ดต่อเลยนะ..” ฮันนะเอ่ยเชิงขอ ด้วยน้ำเสียง และสายตาที่ยังคงแสดงถึงความหื่นกระหาย ซึ่งน้ำฟ้าที่จ้องมองตอบนั้น ก็ตอบรับอย่างว่าง่าย...

“อื้อออออ เชิญค่ะ...” น้ำฟ้าตอบสั้นๆ พร้อมกับขยับร่างอย่างหันหลังนอนคว่ำให้แก่ฮันนะ ซึ่งทางฮันนะนั้นก็ยิ้มไม่หยุด ก่อนที่มันจะขยับเข้ามาประกบยังบันท้าย และทำการเย็ดรอบ 2 เธอในท่าหมาเริงกามนี่...

“อื้ออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา!!..” น้ำฟ้าเอ่ยร้องครางดังทันทีที่ฮันนะอัดควยเข้าไปในรูหีของเธอ ซึ่งฮันนะนั้นก็ได้ แช่ควยคาไว้ในรูหีของเธออยู่แป๊บหนึ่ง ก่อนจะขยับซอยใส่รูหีของเธออย่างไม่ยั้ง...

“ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา...” น้ำฟ้าที่ก้มหน้าก้มตาอยู่นั้นก็ส่งเสียงร้องครางดังอย่างไม่หยุด ทันทีที่ฮันนะเริ่มการซอยควยเย็ดใสหีของเธอ โดยบันท้ายของเธอนั้นก็ถูกฮันนะกระแทกจนเกิดเสียงดัง ปึกกกกกๆๆๆ ป้าบบบบบบๆๆ อย่างเป็นจังหวะ...

“อูยยยยยยยยยย...” ฮันนะสูดปากครางด้วยความเสียว พร้อมกับขยับควยเย็ดใส่หีของน้ำฟ้าอย่างเร็วและแรงขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งทันทีที่เขาเริ่มกระแทกหีของน้ำฟ้าอย่างเร็วและแรงขึ้นนั้น ตัวของฮันนะก็เริ่มเอ่ยพล่ามถ้อยคำซ้ำๆขึ้นมา...

“ฟ้า... ฟ้าเป็นของฮันนะ เป็นของฮันนะคนเดียวเท่านั้น...” ฮันนะเอ่ยพล่ามซ้ำๆ พร้อมกับกระแทกรูเสียวของน้ำฟ้าอย่างหนักหน่วง จนทำเอาทางน้ำฟ้าสะท้านร้องครางอย่างไม่หยุด ก่อนที่เธอจะกลั้นใจเอ่ยตอบรับในถ้อยคำซ้ำๆของฮันนะ..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา ค่ะ ฟ้าเป็นของฮันนะ เป็นของฮันนะคนเดียว...” น้ำฟ้าเอ่ยร้องตอบ และยิ่งเธอตอบแบบนั้น ฮันนะก็ยิ่งกระแทกรูเสียวของน้ำฟ้าอย่างรุนแรงมากขึ้น จนทำเอาร่างอรชรของน้ำฟ้าในเวลานี้สั่นไหวไปมาอย่างสุดๆเลยละ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าร้องครางอย่างไม่หยุด ซึ่งเธอก็โดนฮันนะเย็ดในท่านี้อยู่พักใหญ่ๆ ก่อนที่ตัวของฮันนะจะสบคำรามดังพร้อมทั้ง ปล่อยน้ำควย น้ำที่ 2 เข้าไปในรูหีของน้ำฟ้า อย่างเต็มเหนี่ยวเหมือนเมื่อกี้...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา!!!..” น้ำฟ้าร้องลั่นด้วยความเสียวจากการกระแทกครั้งสุดท้ายที่มาพร้อมกับน้ำควยร้อนๆ ซึ่งนั้นก็ทำให้ทางน้ำฟ้านั้น ถึงกับแสดงท่าทีอย่างสั่นสะท้าน และเสียวซ่านอย่างสุดๆ.....

“อูยยยยยยยยย อาาาาาาาาาาาาาาาาา…” น้ำฟ้าครางงด้วยความเสียว ก่อนจะค่อยๆ ฟุบหน้าลงบนเตียง ซึ่งทางฮันนะนั้น ก็ได้ขยับเข้ามานอนทาบทับ แผ่นหลังและเข้ากอดรัดร่างของเธออย่างแนบแน่น...

“สุดยอดจริงๆ หีของฟ้านี่..” ฮันนะเอ่ยชมที่ข้างๆหูของน้ำฟ้า พร้อมกับขยับมือเข้าล้วงทำการขยำขยี้เต้านมทั้ง 2 ของน้ำฟ้าไปด้วย ขณะที่ภายในรูหีของเธอนั้นยังคงตอดรัดท่อนควยของฮันนะที่ยังปล่อยน้ำควยออกมาอย่างไม่หยุดนั้น ซึ่งฮันนะนั้นก็ได้นอนกอดรัดร่างของน้ำฟ้าอยู่แบบนี้พักหนึ่งได้ ก่อนที่ทางฮันนะนั้น จะเป็นฝ่ายขยับลุก และเดินออกไปจากร่างของน้ำฟ้า ซึ่งก็ไม่ได้แค่ถอยออกมาจากร่างของเธอนะ แต่เดินออกไปจากห้องนอนของเธอด้วย...

แต่นั้นไม่ได้หมายความว่าการเย็ดของฮันนะจะจบลงแต่อย่างใดนะ เพราะไม่กี่อึดใจ ฮันนะก็เดินกลับเข้ามา พร้อมกับขวดน้ำขนาด 1 ลิตร ซึ่งเขากำลังยกมันขึ้นซดอย่างดับกระหายความเหนื่อยล้า...

“อืมมมม ลุกขึ้นมา ดูดควย...” ฮันนะเอ่ยเชิงสั่ง หลังจากดื่มน้ำในขวดนั้นจนหายไปเกือบจะ 3 ใน 4 ของขวด แน่นอนว่าทางน้ำฟ้าที่ยังคงนอนหอบครางอย่างเหนื่อยล้านั้น ก็ค่อยๆลุกขึ้นและหันมามองเล็กน้อย ก่อนที่เธอจะปฎิบัติตามคำสั่งนั้น

“อื้อออออ ค่ะ..” น้ำฟ้าที่ลุกขึ้นและหันมามองหน้าของฮันนะเล็กน้อย ก่อนจะเอ่ยตอบ ซึ่งพอเธอตอบจบ น้ำฟ้าก็ได้คลานไปหาฮันนะที่ยืนอยู่ที่ขอบเตียงนั้น พร้อมกับลงมือตามที่อีกฝ่ายสั่งเมื่อกี้....โดยที่น้ำฟ้านั้นยังคงจ้องมองยังท่อนควยของฮันนะ ที่ยังคงแข็งโด่อย่างไม่มีเปลี่ยนแปลง...

ใช่....ท่อนควยของฮันนะยังคงแข็งโด่เหมือนเดิม ซึ่งน้ำฟ้านั้นก็ไม่ได้สงสัยหรือแปลกใจ เพราะบางครั้ง กว่าควยของฮันนะเลิกแข็ง หรือทางฮันนะพักยกนั้น คือ หลังจากปล่อยน้ำควยไป 5-6 ครั้งได้ ฉะนั้นการที่ควยของฮันนะยังคงแข็งโด่แบบนี้ จึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจแต่อย่างใด (เพราะเพิ่งแตกไป 2 น้ำเอง)

หลังจากน้ำฟ้ามองควยของฮันนะอยู่แวบหนึ่งนั้น เธอจึงค่อยขยับใบหน้าเข้าไปหายังท่อนควยของฮันนะ ถึงแม้ท่อนควยของมันในเวลานี้จะมีทั้งกลิ่น และเคลือบมันวาวจากหีของเธอก็ตาม แต่กลิ่นเน่าๆที่เป็นเอกลักษณะของฮันนะนั้นยังคงรุนแรงกว่ากลิ่นหีของเธออยู่ดี...

“อื้อออออออออ...” น้ำฟ้าร้องครางเบาๆ ทันทีที่เธอค่อยๆใช้ลิ้นละเลงเลียรอบๆยังหัวควยนั้นอย่างไปมาช้าๆ ท่ามกลางสายตาของฮันนะที่ยืนมองดูด้วยรอยยิ้ม ซึ่งทีแรกฮันนะก็ไม่ได้แสดงท่าทีใดๆ หากแต่มองดูการเลียวนรอบๆหัวควยอย่างไปมาของน้ำฟ้าเท่านั้น แต่ทันทีที่น้ำฟ้าจะเริ่มทำการอมควยของฮันนะ..ฮันนะที่ยืนมองดูอยู่นั้นก็เริ่มขยับทันที...

“อื้อออออออออออออออ!!!” น้ำฟ้าเอ่ยร้องด้วยความตกใจ เมื่อฮันนะ ได้ขยับท่อนควยเข้ากระทุ้งใส่ปาก พร้อมทั้งขยับมือไม้เข้ามากดยังศีรษะของเธอ และเป็นฝ่ายเริ่มบรรเลงเพลงสวาทที่ปากของเธออย่างทันทีอีกด้วย...

“อื้อออออออออออ อืออออออออออออ อืออออออออออออออ...” น้ำฟ้าร้องครางในลำคอด้วยสีหน้าที่ทั้งเสียว และทรมานจากการโดนฮันนะกระทุ้งควยอัดใส่ในปากของเธออย่างหนักหน่วง โดยที่ฮันนะนั้นก็ได้ทั้งกระทุ้งควย และกดศีรษะของน้ำฟ้า เพื่อให้เธอได้ดูดอมควยของมันจนถึงโค่นควยของมันทุกครั้งทุกรอบ...ซึ่งจริงๆไม่ต้องทำแบบนั้น ทางน้ำฟ้านั้นก็สามารถจะทำเช่นนั้นได้อย่างสบายเนื่องจากขนาดความยาวของควยฮันนะนั้นไม่ได้ยาวอะไรมากเท่าไร...

แต่เหตุผลที่ทำแบบนั้น คงเพราะอยากให้ใบหน้าสวยๆของน้ำฟ้าแนบซุกกับกองขนหมอยของมันมากกว่า...

“อื้ออออออออออออ!! อือออออออออออออ อืออออออออออออ...” น้ำฟาครางในลำคออย่างเสียงดังกว่าเดิม ทันทีที่ฮันนะเริ่มซอยควยใส่ปากของเธออย่างหนักและถี่ยิบมากขึ้น ถึงแม้ทางน้ำฟ้าจะพยายามจะชะลอความแรงและเร็วในการซอยด้วยการยันมือไว้ที่ต้นขาของฮันนะ แต่นั้นก็ไม่อาจจะช่วยอะไรได้มากเท่าไรเลย...

“อืออออออออออออ อืออออออออออ อือออออออออออ อื้อออออออออออออ!!!...” น้ำฟ้าเอ่ยครางในลำคออย่างไม่หยุด ก่อนที่เธอจะเอ่ยร้องครางอย่างเสียงดัง ทันทีที่ทางฮันนะได้ขยับกระทุ้งควยอัดใส่ปากของเธอเป็นครั้งสุดท้าย หลังจากที่กระหน่ำควยใส่ริมฝีปากของเธออยู่นาน 2 นานนั้น...

โดยการกระทุ้งครั้งสุดท้ายนั้น ก็หาได้มีการปล่อยน้ำควยแต่อย่างใด แต่มันเป็นการพักการซอยของอีกฝ่ายเท่านั้น...แต่ถึงกระนั้นทางน้ำฟ้ากลับเสร็จสม น้ำหีแตกออกมา แทบทันที ที่โดนควยอัดกระแทกใส่ที่ปากเป็นครั้งสุดท้าย เข้าไป....

“อื้ออออออออออ...” น้ำฟ้าร้องครางอย่างตัวสั่นเทิ้ม...โดยที่ใบหน้าสวยๆของน้ำฟ้านั้นยังคงแนบซุกอยู่ที่เป้าของฮันนะ โดยไม่มีท่าทีรำคาญ หรือ รังเกียจกับพงหญ้าที่สัมผัสโดนอยู่บนใบหน้าของเธอแม้แต่น้อย... 

“อืมมมมมมมม หิวน้ำมัย?...” ฮันนะที่ร้องถามขึ้น ขณะที่ทางน้ำฟ้ายังคงเหนื่อยล้าจากการเสร็จสม และท่อนควยของมันยังคงคาอยู่ในปากของเธอ ซึ่งทันทีที่น้ำฟ้าได้ยินถ้อยคำเชิงถามนั้น เธอก็ชะงักไปแวบ และหมายจะถอนปากออกจากควยของฮันนะอย่างทันที แต่น่าเสียดายที่น้ำฟ้าขยับช้าไป เธอโดนฮันนะคว้าจับกดศีรษะเอาไว้ และทำการปล่อยสายน้ำสีเหลืองเข้ามาในปากของเธอ ในไม่กี่อึดใจถัดมา...

“อื้ออออออออออออออ...” น้ำฟ้าเอ่ยร้องด้วยความตกใจ ทันทีที่สายธารร้อนๆได้ถูกปล่อยเข้ามาในปากของเธอ ซึ่งน้ำฟ้าก็ได้ แต่จำใจกลืนมันลงคอลงท้องไปอย่างไม่มีทางเลือกอื่น... โดยฮันนะนั้นก็ทำการเยี่ยวใส่ปากของน้ำฟ้าอยู่เกือบจะเป็นนาทีเลย ก่อนที่การเยี่ยวนั้นจะจบลง...

“เป็นไงชื้นใจดีมัย...” ฮันนะร้องถาม พร้อมกับปล่อยมือจากศีรษะของน้ำฟ้า ซึ่งทางน้ำฟ้าที่ถอนปากออจากควยของมันได้นั้น ก็มีท่าทีไออย่างสำลักนิดๆ ก่อนที่เธอจะหันกลับไปมองหน้าของฮันนะ อย่างมีน้ำตาซึมหน่อยๆ...

“อื้อออออออออ ชื้นใจมากๆค่ะ...” น้ำฟ้าเอ่ยตอบ ทั้งๆที่สีหน้า และน้ำเสียงนั้น มิได้ไปทางเดียวกับคำตอบนั้นแต่อย่างใด

“เหรอ? งั้นเดี๋ยวฮันนะปวดเยี่ยวอีก จะให้ฟ้ากินอีกนะ ไม่สิ คราวต่อไปเยี่ยวในหีจะดีกว่า....” ฮันนะตอบอย่างไม่สนถึงน้ำเสียงและสีหน้าของน้ำฟ้าแต่อย่างใด โดยถ้อยคำที่มันเอ่ยออกมานั้น ก็ทำให้น้ำฟ้าถึงกับชะงักอึ้งนิดๆ ถึงแม้สิ่งที่อีกฝ่ายพูดออกมานั้น เธอเคยโดนกระทำมาแล้วก็ตาม..

“อื้ออออ ก็แล้วแต่เลยค่ะ ฟ้ายังไงก็ได้อยู่แล้ว...” น้ำฟ้าตอบรับ อย่างจ้องมองหน้าของฮันนะ ด้วยความสงสัย จริงๆก็มีหลายครั้งที่น้ำฟ้านึกสงสัยแบบนี้ ว่า “ฮันนะเห็นเธอเป็นอะไรกันแน่?” ถึงแม้ตัวของฮันนะจะบอกกับเธอและคนอื่นว่า ว่า เธอคือเมียของมัน? แต่สิ่งที่ทำกับเธอนั้น มันเหมือนไม่ใช่นะ....(จริงๆคนที่สอนคำว่า ‘เมีย’ ให้กับฮันนะ ก็ พวกพี่ชาตินั้นแหละ..)

แต่ถ้าดูจากการกระทำของฮันนะ เชื่อว่า ฮันนะไม่ได้มองเธอ เป็นเมียหรอก แต่มองเธอเป็นเหมือนของสารพัดประโยชน์ ที่เป็ฯอะไรก็ได้แล้วแต่เค้าอยากให้เป็น ตั้งแต่ที่เช็ดขี้เปียก ถังเก็บน้ำควย จนไปถึงที่รับเยี่ยวของเขา...

“เย็ด....มาเย็ดกันต่อนะ..” ฮันนะที่ค่อยๆเอ่ยเชิงบอก ด้วยน้ำเสียง และท่าทีที่ยังคงแสดงถึงความหื่นกระหายเช่นเดิม โดยทางน้ำฟ้าที่ยังคงจ้องมองหน้าของฮันนะอย่างครุ่นคิดอยู่นั้น พอได้ยินถ้อยคำนั้น เธอก็ค่อยๆขยับปากเอ่ยตอบรับ...

“ค่ะ...” น้ำฟ้าตอบ และไม่กี่อึดใจถัดจากนั้น การเย็ดน้ำที่ 3 ของเธอกับฮันนะ นั้นก็ได้เริ่มต้นขึ้น..

“อะ...อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าเอ่ยร้องอย่างเสียงหลงอย่างเสียวซ่านอย่างสุดๆ เมื่อเธอโดนฮันนะจับเย็ดในท่าอุ้มแตง....

ใช่...เห็นฮันนะร่างอ้วนท้วมแบบนั้น เค้ากลับสามารถเล่นท่านี้ได้อย่างสบาย แถมฮันนะนั้นก็ขยับควยใส่อย่างรุนแรงมากๆอีกด้วย...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา บะ เบาหน่อยค่ะ ฟ้าจะเสร็จอีกรอบแล้วค่ะ จะเสร็จอีกรอบแล้ว...” น้ำฟ้าเอ่ยร้องบอกพร้อมกับขยับกอดรัดที่คอของฮันนะอย่างแน่นขนัดด้วยความเสียว ขณะที่ทางด้านฮันนะนั้น คราวนี้เขาเหมือนจะสนใจที่น้ำฟ้าเอ่ยออกมาหน่อย โดยเขาสนใจพร้อมกับตอบสนองเธอด้วยการขยับอัดลำควยให้แรงขึ้นกว่าเดิม...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าครางดังทันทีที่โดนฮันนะโยกควยเสยใส่แรงขึ้น ซึ่งเธอก็น้ำแตกเป็นรอบที่ 3 นับตั้งแต่โดนฮันนะจับเล่นท่านี้ ซึ่งท่าฮันนะนั้น ก็ยังคงตะบั่นรูเสียวของน้ำฟ้าในท่านี้ต่อไปอย่างไม่หยุด...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา!! สะ เสียว เสียวมากๆๆๆ เสียวสุดๆๆๆเลย อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าครางและร้องบก ซึ่งเธอก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่า ทำไมเธอถึงเสียวเอามากๆขนาดนี้ ทั้งๆที่ควยของฮันนะ นั้นก็ขนาดราวๆ 5-6 นิ้ว เพียงแต่ ช่วงลำควยของเขา มันอ้วนใหญ่กว่าควยปกติเท่านั้น...

ใช่....แต่ทำไมพอเย็ดเธอในท่านี้มันกลับทำให้น้ำฟ้าเสียว ชนิดที่เหมือนกับตอนโดนควยใหญ่ๆยาวๆยังไงก็ไม่รู้...

“ฮันนะ ก็ เสียว เหมือนกัน...” ฮันนะเอ่ยบอกอย่างเสียงสั่น พร้อมกับยังอุ้มเย็ดน้ำฟ้าในท่านั้น อย่างหนักหน่วงมากขึ้น ร่างอรชรของน้ำฟ้าที่สั่นไหวอย่างตัวลอย ทุกครั้งที่ฮันนะ ได้ทำการโยกเย็ดหีของเธอ แถมทุกครั้งเวลาที่ควยของฮันนะสาวออกจากรูหีนั้น ก็มี น้ำควย น้ำหี ไหลแตกนองออกมาด้วย....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าครางระงม พร้อมกับกอดรัดร่างของฮันนะ อย่างแน่นขึ้นเรื่อยๆๆ ด้วยความเสียวซ่าน จากการโดนเย็ดในท่านี้ ก่อนที่ทางฮันนะนั้นจะหยุดการโยกเย็ดลง แต่ใช่ว่า พอหยุดการเย็ดจะจบลงนะ มันยังไม่จบลง เพราะทางน้ำฟ้าได้เป็นฝ่ายขยับบันท้ายเย็ดใส่ควยของมันแทน ราวกับติดใจ ไม่ก็ยังมันส์ในความเสียวนั้นอยู่....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อะ อร่อย อร่อยมากเลย ควยของฮันนะ นี่ อร่อยสุดๆเลย...” น้ำฟ้าครางพร้อมกับเอ่ยบอก ด้วยท่าทีที่ยังไม่รู้ตัวว่า ในตอนนี้เธอเป็นฝ่ายเย็ดมัน ไม่ใช่มันเย็ดเธอ!! ทางฮันนะนั้นก็ถึงกับฉีกยิ้มกว้างกับสิ่งที่มันได้ยิน ก่อนที่มันจะทำการขยับโยกเย็ดหีของน้ำฟ้าอีกครั้ง....

ใช่...ทันทีที่มันเริ่มการโยกเย็ดอีกครั้งนั้น ก็ทำให้ทางน้ำฟ้าที่ทำการขย่มเย็ดควยของมันนั้น ถึงกับสะดุ้งสะท้านสุดตัว....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าเอ่ยปากร้องครางอย่างไม่หยุดด้วยความเสียวทันทีที่ฮันนะ ได้เริ่มโยกเย็ดหีของเธออีกครั้งนั้น ซึ่งฮันนะก็รั่วควยใส่อย่างไม่ยั้ง และในไม่กี่อึดใจถัดมา น้ำฟ้าก็หวีดร้องลั่นอีกครั้ง ด้วยความเสียวสุขที่ครั้งนี้เกิดจากการอัดราดน้ำควย น้ำที่ 3 ของอีกฝ่าย...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา!!!..” น้ำฟ้าครางสุดเสียงด้วยความเสียว มือและขาที่เข้าตวัดกอดรัดร่างอันอ้วนท้วมของฮันนะไว้อย่างแนบแน่นสุดๆ และร่างของเธอ ก็ทั้งกระตุกและสั่นเทิ้มอย่างไม่หยุด...

“อื้อออออออออออออ..” น้ำฟ้าครางอย่างเสียวซ่าน ให้กับน้ำควยที่ยังคงถูกปล่อยไหลเข้ามาในรูหีของเธออย่างไม่หยุด ก่อนที่สติของน้ำฟ้าจะค่อยๆดับวูบลงทั้งๆที่ยังคงกอดรัดอีกฝ่ายในท่าอุ้มแตงแบบนี้....

.

.

.

.

“อื้ออออออออออออ...” น้ำฟ้าร้องครางอย่างค่อยๆได้สติ ซึ่งนอกจากเธอจะได้สติแล้ว เธอก็ยังรู้สึกเหมือนกำลังโดนใครดูดที่หัวนมอย่างแรงๆไม่หยุด...ก่อนที่เธอจะพบว่า คนที่ทำการดูดหัวนมของเธออยู่นั้น ยังคงเป็นฮันนะ ดูเหมือนหลังจากเย็ดน้ำเมื่อกี้เสร็จ ฮันนะจะได้วางเธอลงนอนบนเตียง โดยที่เขายังคงขึ้นคร่อมอยู่บนร่างของเธอแบบนี้...

“ฮันนะ? อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา!!...” น้ำฟ้าเอ่ยเรียกชื่อของอีกฝ่าย ก่อนจะร้องครางอย่างเสียงหลงด้วยความเสียวซ่าน จากการขบดูดที่ปทุมถัน ซึ่งฮันนะนั้นก็ได้ทำการดูดอย่างค่อนข้างแรงทีเดียว แถมไม่ได้แค่ดูดอย่างเดียวนะ หากแต่ยังขยัขยี้เต้านมอีกข้างของน้ำฟ้าไปด้วย....

“อูยยยยยยยย..” น้ำฟ้าสูดปากอย่างหน้าเหยเกด้วยความเสียว ก่อนที่เธอจะรู้สึก และพบว่า ควยของฮันนะนั้น ยังคงอยู่ในรูหีของเธอ เผลอๆฮันนะ ยังไม่ได้ถอนควยออกจากหีของเธอเลย ตั้งแต่เย็ดน้ำที่ 3 เสร็จก็ได้...

“อื้ออออออออ บะ เบาหน่อยค่ะ ดูดแบบนั้น หัวนมดำหมดพอดี...” น้ำฟ้าครางและกลั้นใจเอ่ยเชิงบอก และนั้นก็ทำให้ฮันนะถอนปากออกจากหัวนม และเงยหน้าขึ้นมามองหน้าของน้ำฟ้า....

“ไม่!! ฮันนะจะดูดให้ดำ จะดูดให้นมฟ้าดำปี้....” ฮันนะที่เงยหน้าขึ้นมามองนั้นก็เอ่ยเชิงบอก พร้อมกับทำการบิดหัวนมของน้ำฟ้าข้างที่มือไม้ของมันกำลังขยำขยี้อยู่นั้น....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา กะ ก็ได้ค่ะ ฟ้ายอมแล้วค่ะ เชิญดูดให้หัวนมฟ้าดำปี๊เลยค่ะ..” น้ำฟ้าร้องด้วยความเจ็บปวดจากการถูกบิดหัวนมนั้น ก่อนที่เธอจะจำใจตอบรับความต้องการของอีกฝ่าย ซึ่งพอเธอตอบแบบนั้น ทางฮันนะก็เลิกบิดหัวนมข้างนั้น และทำการก้มลงดูดหัวนมของน้ำฟ้าต่อ....

“อื้อออออออออออ อูยยยยยยยยยยย..” น้ำฟ้าคราง อย่างจ้องมองดูดหัวนมของตัวเองที่กำลังถูกดูดเมมอย่างหนัก ซึ่งเธอก็มอง และได้แต่ทำใจ ว่า คืนนี้ หัวนมเธอคงได้คลำลงกว่าเดิมแน่ๆๆ จริงๆ หัวนมของน้ำฟ้า เคยมีสีที่สดสวยยิ่งกว่าตอนนี้อีกนะ แต่ที่สีของมันดูคลำลงไปนั้น ก็เพราะ ฮันนะ นี่แหละ ที่ดูดจนทำให้สีของหัวนม มันเปลี่ยนไป...

“อืมมมมมมม ปวดเยี่ยวแล้วสิ...” ฮันนะ ที่ครางและทำการดูดนมของน้ำฟ้าพักหนึ่งนั้น ก็ค่อยๆเงยหน้าและเอ่ยบอกกับน้ำฟ้า ซึ่งถ้อยคำนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าถึงกับตกใจ และไม่ทันที่ น้ำฟ้าจะเอ่ยอะไรออกมา ทางฮันนะนั้นก็ได้ปล่อยเยี่ยวใส่ในรูหีของเธอเสียก่อน จริงๆถ้าพูดให้ถูก คือ ฮันนะ ได้เยี่ยวออกมาทันทีที่พูดจบ...

“อื้อออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา!!..” น้ำฟ้าเอ่ยร้องด้วยความเสียวจากเยี่ยวร้อนๆที่ได้ปล่อยเข้ามาในรูหีของเธอ ซึ่งนั้นก็ทำให้ภายในหี และมดลูกของเธอ นอกจาก มีขี้เปียก และน้ำควยแล้ว ก็ยังมีเยี่ยวสกปรกๆของฮันนะด้วย ....

“ฮะ ฮันนะ....” น้ำฟ้าเอ่ยเรียกชื่ออีกฝ่าย อย่างจิกจับร่างของอีกฝ่ายแน่นด้วยความเสียวซ่านจากน้ำเยี่ยวที่อีกฝ่ายปล่อยเข้ามาร่วมลิตรกว่าๆๆ ทำเอาน้ำฟ้ารู้สึกได้เลยว่าท้องน้อยของเธอตอนนี้มันค่อนข้างตึงอย่างสุดๆแล้ว...
และในขณะที่น้ำฟ้าทั้งเสียวและทรมานนั้น อยู่ๆน้ำฟ้าก็ได้ยินเสียงเหมือนมีใครบางคนได้เข้ามาในห้องของเธอ แน่นอนว่า เสียงนั้น ก็ทำให้น้ำฟ้าถึงกับมีท่าทีตื่นตกใจพอควร เพราะเธอนึกว่าจะเป็นชายที่เธอรักนั้นเอง...

ถ้าเป็นแบบนั้นจริงๆละก็....เรื่องมันได้เลวร้ายลงแน่ๆๆ แต่แล้วความระทึกนั้นก็จบลง ด้วยความโล่งใจ(?) เมื่อคนที่เข้ามานั้น คือ พี่ชาตินั้นเอง...

“อ้าวววว นี่ถูก ฮันนะ มันตัดหน้าไปก่อนแล้วเรอะ..” พี่ชาติเอ่ยกล่าวขึ้น ทันทีที่ตัวของเขานั้นเข้ามาในห้องนอน และเห็นว่า น้ำฟ้ากำลังนอน โดยมีร่างของฮันนะ ขึ้นคร่อมอยู่...

“อื้อออออออออ...พี่ชาติ ช่วยฟ้าทีสิค่ะ ฟ้าไม่ไหวแล้ว..” น้ำฟ้าครางเบาๆ พร้อมกับเอ่ยร้องขอความช่วยเหลือแก่ผู้ที่เข้ามา อย่างพี่ชาตินั้น ...ซึ่งทางพี่ชาติก็ตอบกลับแทบจะทันที...

“อย่าพูดอะไรที่เป็นไปไม่ได้สิ น้องฟ้า...” พี่ชาติตอบ ก่อนที่ฮันนะจะมองทางพี่ชาติ และเอ่ยบอก...

“อย่า ยุ่ง คืนนี้จะเย็ด ฟ้า ท้อง....” ถ้อยคำของฮันนะนั้น ก็ทำให้พี่ชาติ ฉีกยิ้มและตอบกลับทันที...

“เออ ไม่ต้องห่วงกูไม่ยุ่งกะเมียมึงหรอก เชิญมึงเย็ดเมียร่านๆของมึงท้องโย้ได้ตามสบายเลย ฮันนะ..” พี่ชาติเอ่ยตอบ พร้อมกับหันมาทางน้ำฟ้า และเอ่ยบอก...

“ในเมื่อ มีฮันนะ คอยปลอบใจอยู่แล้ว งั้นพี่กลับนะ ขอให้สนุกกับฮันนะ มันนะ น้องฟ้า..” พี่ชาติเอ่ยบอก และขยับเหมือนจะเดินออกไปทันที... 

“ไม่นะ... อย่าเพิ่งไปพี่ชาติ พี่ชาติ!!!....” น้ำฟ้าเอ่ยร้องเรียกทันทีที่พี่ชาติเดินออกไปจากห้องนอนของเธอ ซึ่งทางพี่ชาติก็ไม่สนใจในเสียงร้องนั้นเลย พร้อมกับตั้งใจทิ้งให้เธออยู่ กับฮันนะตามลำพัง...

หลังจากพี่ชาติเดินออกไป สิ่งที่เกิดขึ้นกับน้ำฟ้านั้น ก็เหมือนกับทุกครั้ง ทุกที ที่ฮันนะมาหาเธอ คือ ถูกจับฮันนะจับเย็ดตลอดทั้งวัน ทั้งคืน โดยที่ฮันนะนั้นก็ไม่ยอมปล่อยให้น้ำฟ้าห่างจากมัน หรือ ได้ลงจากเตียงเลย...

“อื้ออออออออ ฟ้าไม่ไหวแล้ว พอเถอะนะ..” น้ำฟ้าเอ่ยปากเชิงขอ หลังจากที่เธอโดนฮันนะเย็ดอยู่ 2 วันเต็มๆ ซึ่งในช่วง 2 วันที่ผ่านมานั้น น้ำฟ้าก็ได้เอ่ยขอแบบนี้อยู่หลายครั้งเหมือนกัน ซึ่งทางฮันนะที่ยังคงกอด และดูดนมของเธออยู่นั้น ก็เงยหน้าขึ้นมองหน้าของเธอ ก่อนเอ่ยตอบ...

“ได้ แต่ต้องให้ฮันนะ เย็ด อีกที ในวันที่ 13 เดือนหน้านะ...” คำกล่าวตอบของฮันนะนั้น ก็ทำให้น้ำฟ้าถึงกับชะงักทันที เพราะวันดังกล่าวนั้น มันคือ วันไข่ตก/ไข่สุกของเธอ...ซึ่งถ้าเธอยอมให้ฮันนะเย็ดในวันนั้นละก็ เธอมีโอกาสจะตั้งท้องแทบ 100% เลย..
“ปะ เป็นวันอื่นได้มัย? วันนั้นฟ้าไม่ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา!!..” น้ำฟ้าตอบ และไม่ทันจะตอบเสร็จเธอก็ต้องร้องครางอย่างสะท้าน เมื่อฮันนะได้ขยับควยที่แช่อยู่ในหีของเธออย่างเต็มแรง ด้วยท่าทีที่เหมือนไม่พอใจกับคำตอบของน้ำฟ้า นั้น...

“ไม่....วันอื่นฟ้าก็ไม่ท้องนะสิ และถ้าฟ้าไม่ตกลง จะเย็ดต่ออีก 2 วัน...” ฮันนะตอบกลับเชิงขู่ ด้วยสีหน้าที่จริงจัง ซึ่งน้ำฟ้าที่มีสีหน้าเสียวซ่านจากการโดนกระแทกควยเมื่อกี้นั้น ก็จ้องมองตอบ และเธอก็เชื่อว่า ฮันนะ นั้น พูดจริง ทำจริงแน่...

“อูยยยยยยยย....ก็ได้ค่ะ ก็ได้ ฟ้าจะให้ฮันนะเย็ดวันนั้น....” น้ำฟ้าตอบอย่างเสียงสั่น ด้วยความเสียว เพราะฮันนะได้ขยับควยบดคว้านรูหีของเธออย่างไปมา...

“สัญญาแล้วนะ ถ้าผิดสัญญาจะเย็ดให้หีพัง หีเน่าเลย....” ฮันนะเอ่ยเชิงย้ำคำกับน้ำฟ้า ซึ่งมันก็ไม่ได้ย้ำคำแบบธรรมดานะ หากแต่กระทุ้งรูหีของน้ำฟ้าแบบเน้นๆไปด้วย....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา!! ค่ะ ฟ้าสัญญาเลยค่ะ ว่าจะแบหีให้ฮันนะเย็ด ในวันนั้น..” น้ำฟ้าคราง และตอบรับ รับคำแทบทันที ขณะที่ฮันนะก็กดย้ำควยอัดใส่รูหีของน้ำฟ้าอีก 4-5 ที ก่อนจะถอนควยออก และลงไปจากเตียง...

“งั้นไว้เจอกันวันนั้นนะ...” ฮันนะเอ่ย ก่อนจะเดินออกไป ทิ้งให้น้ำฟ้าที่นอนหมดแรงนั้น มองแผ่นหลังอย่างนึกสงสัย เพราะถ้อยคำเมื่อกี้นั้น เหมือนฮันนะจะรู้ว่า ช่วงวันและเวลาไหน ที่ไข่ของเธอจะตก จะสุก นั้นเอง...

“ถ้าผิดสัญญาจะเย็ดให้หีพัง หีเน่าเหรอ?..” น้ำฟ้าเอ่ยเชิงบ่นกับตัวเอง หลังจากที่ฮันนะ เดินออกไป โดยที่เธอนั้นก็ไม่ได้นึกกลัวในคำขู่นั้นแต่อย่างใดเลย นั้นก็เพราะเธอยังไม่รู้เลยว่า หีของเธอในตอนนี้จะเน่ารึเปล่า? โดนทั้งน้ำควย และน้ำเยี่ยวของฮันนะเข้าไปไม่รู้กี่ครั้งในช่วง 2 วันที่ผ่านมา....

หลังจากที่เอ่ยถ้อยคำเชิงบ่นนั้นจบ น้ำฟ้าก็ค่อยๆหลับตานอนอย่างพักผ่อน หลังโดนเย็ดมา 2 วันเต็มนั้น...ซึ่งสุดท้ายแล้ว
น้ำฟ้า ก็ได้ผิดสัญญากับฮันนะ เนื่องจาก วันที่สัญญาไว้นั้น ฟ้าก็ได้ไปอยู่ที่บ้านของแอค แล้ว....

************************************ End ตอน 5.5************************************



6 ความคิดเห็น:

  1. สวัสดีปีใหม่ครับ

    ตอบลบ
  2. เมื่อไหร่เรื่องหมวดวิชุดาจะมาอีกครับ รอติดตามอยู่ครับ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ31 ธันวาคม 2560 เวลา 10:14

    สวัสดีใหม่ครับ แต่งได้สะใจเหมือนเดิมครับ
    ปีใหม่ที่จะถึงนี้อยากให้แอดเพิ่มความโหดในเนื้อเรื่องดูครับ เช่นจากมีตัวละครที่ถูกเล่นขี้คนเดียวก็จับตัวละครหญิงหลายๆคนมากินขี้เป็นหมู่คณะอะไรแบบนี้ครับ

    ตอบลบ
  4. สวัสดีปีใหม่ครับ แจ่มหมือนเดิม รักษาสุขภาพด้วยนะครับ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ6 มกราคม 2561 เวลา 23:31

    ขอบคุญตอนนี้มากครับสุดยอด แอบหวังตำรวจสาวคุณดากับจ่าสมหมายอีกรอบใน6.5 หรือตาเปียกก่อนให้โกนขน0.5 555 ยังก็ขอบคุณที่เขียนเรื่องราวมันๆแบบนี้ให้อ่านกันครับเป็นกำลับใจให้

    ตอบลบ