กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ผมเป็นคนเอาเพื่อนเอาฝูง again!! ตอนที่ 1

ผมเป็นคนเอาเพื่อนเอาฝูง again!!..

ตอนที่ 1 ณัฐกานต์.....

“กลับมาแล้ว...” ผม กาย ที่เอ่ยร้องบอก หลังเข้ามาในห้องชุดสุดหรูของคอนโดแห่งหนึ่ง ซึ่งสาเหตุที่ผมเอ่ยร้องบอกถึงการกลับมานั้น เป็นเพราะผมไม่ได้อาศัยอยู่ที่นี้เพียงลำพังนะสิครับ ยังมีอีกคนที่อาศัยอยู่กับผมด้วย นั้นไงครับ เธอเดินออกมาแล้ว...

“กลับมาแล้วเหรอ? ทานอะไรมายังละ? ถ้ายังจะได้หาอะไรทำให้ทาน....” ณัฐกานต์ที่เดินออกมาพร้อมกับเอ่ยถามเป็นชุดๆ กับผมด้วยรอยยิ้มที่แสนหวาน...

“ทานมาแล้ว แล้วณัฐละ ทานอะไรรึยัง? อย่าบอกนะว่า ทั้งวันยังไม่ทานอะไรเลยนะ..” ผมตอบและถามเธอกลับด้วยรอยยิ้ม ซึ่งที่ผมยิ้มนั้นไม่ได้มาจากความสวยของ ณัฐกานต์ เพียงอย่างเดียว หากแต่มาจากชุดที่เธอสวมใส่ออกมาต้อนรับผมในตอนนี้ ซึ่งมันทั้งบาง และแลดู sexy เอามากๆ....

“ทานไปมื้อหนึ่งแล้วค่ะ เมื่อตอนบ่ายนะ นายเจ๋งเอามาให้นะ..” เธอตอบ และเข้าสวมกอดคล้องคอของผมทันทีที่ผมเดินเข้าไปถึงตัวของเธอ...



“แล้วตอนเย็นจะทานอะไรอีกมัย...” ผมถามต่ออย่างจับจ้องมองหน้าเออย่างยิ้มๆ โดยไม่ถาม ถึงชื่อชายหนุ่มที่เธอเอ่ยถึงเมื่อกี้ เพราะผมรู้จักคนที่เอ่ยถึงเมื่อกี้นี้ดีอยู่แล้ว นายเจ๋ง คือ บอดี้การ์ดประจำตัวของเธอ และเปรียบเป็นมือขวาของเธอก็ว่าได้ และในตอนที่ผมถามกลับนั้น ผมก็ขยับมือเข้าโอบที่เอวของณัฐกานต์เช่นกัน.

“อืมมมม ขอเป็นไส้กรอกอันโตๆ ที่มีชีสข้นๆ ของใครแถวนี้ได้มัย?..” ณัฐกานต์ตอบ ด้วยน้ำเสียง และสายตาที่ส่งสัญญาณบางอย่างให้กับผม ซึ่งผมที่รับรู้ถึงนัยยะแฝงจากสายตานั้นก็ถึงกับยิ้มแย้มมากขึ้น..

“ได้อยู่หรอก แต่ทานบ่อยๆ เช้า-เย็นแบบนี้ ระวังอ้วนนะ..” ผมตอบด้วยรอยยิ้ม แน่นอนว่าทางณัฐกานต์นั้นก็ตอบกลับทันที

"ยอมค่ะ อีกอย่างมันก็แค่อ้วนแค่ 9 เดือนเอง..” เธอตอบด้วยรอยยิ้มอย่างทันที พร้อมกับขยับใบหน้าอย่างแหงนขึ้นอีกเล็กน้อย และส่งสายตาเชิงบอก ว่าต้องการให้ผมทำการจูบปากของเธอหน่อย แน่นอนว่า ผมที่อ่านออกและรับรู้นั้น ก็จัดให้ตามที่เธอต้องการ ผมก้มหน้าเข้าจูบปากของเธออย่างเบาๆ ก่อนจะถามต่อด้วยรอยยิ้ม...

“อืมมม... ว่าแต่ถ้าผมทำให้ณัฐอ้วนแบบนั้น จะถูกนายเจ๋งกับคนอื่นๆ ฆ่ารึเปล่านะ?...” ผมถามทันทีที่ถอนปากออกจากริมฝีปากบางๆของเธอนั้น ซึ่งณัฐกานต์ก็ยิ้ม และตอบผม..

“ไม่หรอก...แค่ทำชั้นท้อง พวกนั้นเค้าไม่เคลื่อนไหวหรอก ถ้าชั้นไม่สั่ง แต่ถ้านายทำชั้นท้องและทิ้งละก็ รับรองว่าพวกนั้นเคลื่อนไหวแน่ๆ.....” เธอตอบ พร้อมกับโน้มคอผมให้กลับมาจูบอีกรอบ ซึ่งผมก็ยินยอมขยับกลับมาจูบปากของเธออีกครั้ง

“อะ อืมมมม...แล้วถ้า คุณณัฐเป็นฝ่ายทิ้งผมเองละ..” ผมครางเบาๆ พร้อมถามต่อ หลังถอนออกจากริมฝีปากของเธอ เป็นครั้งที่ 2 นั้น ซึ่งคำถามนี้เธอก็มองเล็กน้อย ก่อนจะยิ้ม และเอ่ยตอบ
“อันนี้ ขึ้นอยู่กับความเมตตาของชั้น ถ้านายทำตัวดี ก็ไม่มีอะไร แต่ถ้าไม่...ก็คงนอนเล่นใต้ต้นมะม่วงไม่ ก็ก้นอ่าวไทยนะ” เธอตอบ ซึ่งถ้อยคำและรอยยิ้มนั้น ก็ชวนทำเอาผมขนลุกจริงๆ ถึงแม้ จะเป็นเรื่องที่ผมจะรู้อยู่แล้วก็ตาม ซึ่งผมหลังจากที่ฟังคำตอบของเธอจบ ก็ทำการก้มเข้าจูบปากของเธอ เป็นครั้งที่ 3 แต่คราวนี้การจูบนั้น หาได้ เป็นการจูบที่แผ่วเบา เหมือน 2 ครั้งก่อนหน้านี้...หากแต่ทำการกดริมฝีปากเข้านาบประทับกับริมฝีปากของเธออย่างหนักขึ้น...

“อืมมมมม...แบบนี้เท่ากับว่าชีวิตของผมอยู่ในกำมือของณัฐสินะ..” ผมถามต่อ หลังถอนปากจากการจูบรอบ 3 ที่ทั้งหนักหน่วงและเริ่มดูดดื่มนิดๆ ซึ่งทางณัฐกานต์ที่หลังจากโดนผมจูบครั้งนี้ สีหน้าก็เริ่มระเรือแดง และหอบดังขึ้นเล็กน้อย ก่อนที่จะเอ่ยตอบผม..

“พะ เพิ่งจะรู้ตัวเหรอ? ชั้นนึกว่านายรู้ตั้งแต่แรกแล้วเสียอีก..” เธอตอบเชิงถามผม...ซึ่งมันก็ใช่ตามที่เธอถาม ซึ่งจริงๆแล้วผมก็รู้แต่แรกแล้ว แต่เพิ่งจะมาตระหนักมากขึ้น ตั้งแต่ตกลงมาอยู่กับเธอร่วมปีนี่แหละ...

ใช่......หลังเหตุการณ์ที่จัดการกับนายต้น แฟนเก่าของตาล ลูกพี่ลูกน้องของ ณัฐกานต์ นั้น....ตาลก็มาบอกเลิกกับผม และขอเป็นเพื่อนที่ดี ส่วนเหตุผลขอบอกเลิกนั้น เธอบอกว่า รู้สึกตัวเองดีไม่พอสำหรับผม แน่นอนว่า ทำให้ผมรู้สึกแย่ไปพักหนึ่ง เพราะมันเหมือนว่าความพยายามที่ผ่านมาเกือบจะสูญเปล่าทั้งหมด...

และในขณะที่กำลังจิตตก นั้นอยู่ๆ ณัฐกานต์ก็เรียกผมเข้าไปคุย เพราะตอนนั้นที่ทำงานของผมก็เข้าใจว่า ผมเป็นแฟนกับณัฐไปแล้วนั้นเอง โดยเรื่องที่ผมเป็นแฟนกับณัฐนั้น ก็เป็นเรื่องที่คนในบริษัทนั้นอยากรู้กันมากกก ว่า ตอนไหน? เมื่อไร? ที่ผมลงมือจับณัฐ ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้มันไม่มีวี่แววเลย....

“ชั้นได้ยินแล้วนะ เรื่องที่เด็กนายคนนั้น ขอเลิกกับนายนะ แล้วเอาไงต่อละ...” ณัฐกานต์เอ่ยถามทันที ที่ผมมาตามคำเรียกของเธอ...

“เอาไง...นี่มันหมายความว่าไง?...” ผมถามกลับอย่าง งง อย่างไม่เข้าใจความหมายของเธอ ซึ่งทำเอาอีกฝ่ายส่ายหัว

“ตกลงนายบื้อจริงใช่มัย หัดรู้ตัวมังนะว่า ตอนนี้ตัวนายมีผู้หญิงสนใจเยอะแค่ไหน? แค่ผู้หญิงทิ้งไปคนไม่ตายหรอก...” คำตอบของเธอนั้นก็พอทำให้ชายหนุ่มเข้าใจมากขึ้น ซึ่งผมก็พอรู้อยู่หรอกว่า ในเวลานั้น นอกจาก ตาล แล้ว ก็ยังมี เต้ย ดาราสาว ที่เหมือนทั้งน้อง และเพื่อนสมัยเด็กแอบชอบผมอยู่ รวมทั้งคนตรงหน้านี้เช่นกัน....

ถึงถ้อยคำนั้นจะทำให้ผมเข้าใจ แต่ผมอ่านไม่ออกสักนิดว่า ณัฐกานต์ที่เรียกผมมานั้น ต้องการอะไรกันแน่??

ต้องการเตือนสติ // ต้องการให้เค้าเลือก หรือ อื่นๆๆๆ.....

“ขอบใจนะ..” ผมเอ่ยตอบอย่างยิ้มเล็กน้อย ถึงแม้ผมจะอ่านไม่ออกว่า เธอต้องการอะไรกันแน่?? แต่อย่างน้อย ก็คิดว่าเธอคงเป็นห่วง มากในระดับหนึ่งแน่ๆ ถึงได้เรียกมาคุยแบบนี้ ซึ่งถ้อยคำนั้น ก็ทำให้ ณัฐกานต์ถึงกับหน้าแดง..

“ตะ ตาบ้า...อีกอย่างชั้นไม่ได้เรียกนายมา เพื่อจะเตือนสติอะไรแบบนี้หรอก ก็แค่....” ณัฐกานต์เอ่ยตอบ ขณะที่ใบหน้านั้นเริ่มแดงก่ำ แถมน้ำเสียงที่เอ่ยนั้นก็ตะกุกตะกักพอควร ก่อนที่เธอจะเว้นช่วงพักเล็กน้อย และค่อยเอ่ยต่อ...

“คือ เมื่อไม่นานมานี่....ชั้นเพิ่งไปเหมาคอนโดหรูทั้งชั้นมานะ...แล้ว ด้วยความที่มันกว้างเกินกว่าจะอยู่คนเดียว ชะ ชั้นเลย อะ อยากชวนนายมาอยู่ด้วยนะ..”

“ชะ..ชวนอยู่ด้วย...” ผมทวน พร้อมกับจ้องมองเธอ..

“อย่าคิดอะไรบ้าๆๆๆนะ ชั้นต้องการแค่เพื่อนร่วมห้องเท่านั้น อีกอย่าง ปล่อยให้นายอยู่ที่เดิมไม่ได้หรอก ขืนอยู่ นายเสร็จ ยัยดาราใสแอ๊บโรคจิตนั้นแน่...” ณัฐกานต์ตอบ ซึ่งช่วงท้ายๆประโยคนั้น เหมือนเธอเอ่ยพึมพำเบาๆกับตนเองสักอย่าง...ก่อนที่เธอจะถามย้ำกับผม...

“ตกลงนายมาอยู่กับชั้นนะ กาย...” เธอถามย้ำอย่างน้ำเสียง และมีรอยยิ้มแสนหวาน...ซึ่งผมก็ไม่อาจจะปฏิเสธได้ สาเหตุที่ผมไม่สามารถปฏิเสธได้นั้น ไม่ใช่มาจากถ้อยคำ หรือรอยยิ้มของเธอหรอก แต่มาจากจิตสังหารของพี่เจ๋ง บอดี้การ์ดของณัฐกานต์ที่ยืนอยู่ด้านหลังของเธอนั้น ต่างหาก ที่ทำให้เค้าไม่สามารถปฏิเสธได้ ประมาณว่า ถ้าปฏิเสธละก็ อาจจะได้ไปล่องอ่าวไทยฟรีๆ แน่ๆ..

ใช่......สุดท้ายผมก็ตอบตกลงไป และย้ายเข้าไปอยู่ชายคาเดียวกับณัฐกานต์ในเดือนถัดมา รู้สึกว่าการย้ายบ้านของผมนั้น ก็ทำให้ เต้ย จะหงุดหงิดพอควรเลยละ..แน่นอนว่า ท่าทีของณัฐกานต์นั้นก็เหมือนอารมณ์ดีมากขึ้น ทันทีที่ผมมาอยู่กับเธอ ที่สำคัญคือ มันไม่เหมือนที่เธอบอกสักนิด ตรงที่เธอบอกว่า “ต้องการเพื่อนร่วมห้อง” เพราะเอาเข้าจริงแล้ว มันเหมือนคนที่เป็นแฟนกัน การทดลองอยู่กินมากกว่า (ตกลงเอ๊ง บื้อจริงสินะ นายกาย..)

ข้อเสียของการมาอยู่ด้วยกันกับณัฐกานต์นั้น คือ ตอนแรกๆเหมือนจะโดนขู่ฆ่า 3 เวลาเลย แบบรับรู้ถึงจิตสังหารจนชินชาเลยละ ส่วนข้อดีของการย้ายมาอยู้ด้วยกันนั้น ก็ทำให้ผมรู้จักตัวตนของณัฐกานต์มากขึ้น จนผมเริ่มสนใจ และชอบในตัวสาวคนนี้ขึ้นเรื่อยๆแล้วสิ...

โดยเนื้อแท้ของณัฐกานต์นั้น ไม่ใช่ สาวสวย ที่เข้มงวดเอาจริงเอาจังเกินไปอย่างที่เห็นในที่ทำงาน หากแต่เธอมีมุมน่ารัก อ่อนหวาน และน่าแกล้งให้เห็นเหมือนกัน....แต่อันหลังนี่ หวาดเสียวอยู่ แกล้งทีไรต้องระวังละ แกล้งเกินงามอาจตายไม่รู้ตัวได้...แน่นอนว่า บางครั้งเธอก็ออกน่ากลัวเหมือนกัน ก็ไม่แปลก เธอเป็น ลูกสาวคนเดียวของเจ้าพ่อ ที่คุมพื้นที่นี้นี่นะ

“อื้ออออออ พะ พอ พอแล้ว ตอนนี้ ณัฐอยากได้อะไรที่มากกว่าจูบแล้ว...” เธอเอ่ยบอกขึ้น หลังโดนผมจูบปากอย่างดูดดื่มไปหลายครั้ง แถมตอนนี้ ผมได้พาเธอมายังห้องนอนเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย...

“แล้วอยากได้อะไรละ บอกให้ฟังหน่อยได้มัย?...” ผมถามกลับด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับลูบแก้มและปอยผมของเธอไปด้วย ซึ่งตอนที่ถามนั้น ทั้งผมและเธอนั้นต่างนั่งที่ขอบเตียงกันแล้ว แน่นอนว่าคำถามของผม ก็ทำให้เธอมีท่าทีไม่พอใจเล็กน้อย เพราะคำถามนั้น มันเป็นการกลั่นแกล้งอย่างหนึ่งของผมนี่เอง...

“ฮึ...แกล้งเค้าแบบนี้อีกแล้วนะ แต่ถ้าณัฐบอกแล้ว ต้องให้จริงๆนะ..” เธอตอบด้วยน้ำเสียงเหมือนไม่พอใจเล็กน้อยๆ แต่ท่าทางของเธอ เหมือนเด็กน้อย ซึ่งแน่นอนว่าผมก็ยิ้ม และพยักหน้าเชิงตอบถ้อยคำของเธอ ก่อนจะตั้งใจฟังในสิ่งที่เธอค่อยๆเอ่ยกล่าวออกมานั้น...

“ณะ..ณัฐ....อยากได้ควยของกายนะ อยากได้มากๆเลย.....” ณัฐกานต์เอ่ยกล่าวด้วยสีหน้าที่แดงกว่าเดิม ด้วยความเขินจากการเอ่ยถ้อยคำดังกล่าว ซึ่งนั้นก็ทำให้ผมยิ้มแย้มมากขึ้น ก่อนจะตอบรับด้วยการขยับเข้าจูบปากของเธออีกครั้ง พร้อมกับผลักดันร่างของเธอลงนอนบนที่เตียงนั้น...

“อืมมมมม เดี๋ยวจะจัดให้ เอาให้หายอยากเลยดีมัย?..” ผมเอ่ยตอบหลังทำการจูบปากและผลักเธอลงนอน โดยผมก็ขยับตามไปคร่อมอยู่บนร่างของเธอ ซึ่งณัฐกานต์ที่มองผมนั้นก็ยิ้มหวาน และเอ่ยตอบกลับ...

“อื้ออออออ จัดให้หนักเลยนะ..” เธอเอ่ยตอบ พร้อมขยับมือไม้เข้ากอดคล้องที่คอของผมอย่างแน่นขึ้น..

“อืมมมมม เดี๋ยวจะเอาให้หนัก ชนิดที่ พรุ่งนี้คลานเป็นหมาไปตรวจงานเลยดีมัย?..” ผมตอบ พร้อมกับขยับใบหน้าเข้าไปหาหมายจะจูบปากเธออีกครั้ง แต่ทว่าก็ต้องชะงัก เพราะถ้อยคำนั้นทำเอามือไม้ของเธอที่กอดคล้องที่คอนั้นต้องขยับมาทุบมาตีผม...

“บะ..บ้า...” ณัฐกานต์เอ่ยต่อว่าสั้นๆ ด้วยใบหน้าที่แดงก่ำพอสมควร...

“ถึงบ้า แต่ก็รู้นะว่า ณัฐ ก็อยากให้ผมจัดหนักขนาดนั้นนะ..” ผมตอบกลับอย่างจ้องมองหน้าอันแดงก่ำของเธอ ซึ่งณัฐกานต์นั้นก็ไม่เอ่ยตอบถ้อยคำนั้นของผม เอาแต้มองตอบด้วยใบหน้าที่แดงก่ำ ก่อนที่ผมจะขยับเข้าทำการจูบปากของเธออย่างดูดดื่มและหนักหน่วงอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ผมก็จูบพร้อมกับทำการปลดเปลื้องเสื้อผ้าของเธอออกไปด้วย แน่นอนว่าทางณัฐกานต์นั้น ก็ทำการปลดเปลื้องเสื้อผ้าของผมออกเช่นกัน...

และในระหว่างที่พวกเรากำลังปลดเปลื้องเสื้อผ้าให้กันและกันนั้น ริมฝีปากของพวกเราก็ต่างบดจูบอย่างอย่างร้อนแรงและเร่าร้อนสุดๆจนทำเอาทางณัฐกานต์นั้น ฉายแววความต้องการอันล้นเหลือของตัวเองออกมา...

“อื้ออออออ...จัดเค้าให้หนักๆเลยนะ..” เธอเอ่ยปากเชิงขอเชิงย้ำ พร้อมกับขยับมือไม้กลับมากอดคล้องที่คอของผมอีกครั้ง

“ได้สิ...เดี๋ยวจะจัดเอาให้ลุกไม่ขึ้นเลย..” ผมตอบกลับด้วยถ้อยคำที่คล้ายแบบเดิม แต่คราวนี้เธอกลับไม่มีเขินอาย หรือ ทุบผม หากแต่เธอพยักหน้าเชิงตอบด้วยรอยยิ้ม แน่นอนว่ามันทำให้ผมยิ้ม และขยับจะเข้าไปจูบปากของเธออีกครั้ง ก่อนที่ทุกอย่างจะต้องหยุดชะงักลง เมื่อเสียงโทรศัพท์มือถือของณัฐกานต์ ได้ดังขึ้นมา...

ใช่...เสียงโทรศัพท์นั้น ก็ทำให้ ผมและณัฐกานต์ที่กำลังจูบปากอย่างดูดดื่มร้อนแรง และเตรียมจะสนุกนั้น ก็ ต้องหันมามองยังมือถือที่กำลังส่งเสียงดังอยู่นั้น....

“คะ.....ใครโทรมาตอนนี้เนี่ย นี่ถ้าไม่เรื่องสำคัญ แม่จะสั่งเฉือดทิ้ง หมกลงอ่าวเลย...” ณัฐกานต์เอ่ยโวย พร้อมกับขยับลุกขึ้นแทบทันที หลังจากที่ผมได้ขยับออกไปนั้น แน่นอนว่าท่าทีที่หัวเสียของเธอก็ทำเอาผมอมยิ้มนิดๆ...ถึงตรงนี้ ถ้าเพื่อนๆ บางคนสงสัย ผมก็จะบอกให้ฟังนะครับ ที่เห็น ณัฐกานต์ดูโหดๆ เพราะตอนนี้เธอออกจากงานที่เคยทำที่เดียวกับผมแล้วครับ..

เธอออกจากงาน และมาดูแลกิจการของคุณพ่อของเธอ ตอนนี้เธอเป็น ‘บิ๊กบอส’ ของเหล่าลูกน้อง ที่ไม่รู้มีกี่ร้อยคน เป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ “บิ๊กบอส” เป็นนิคเนมที่ลูกน้องคนเก่าแก่คนหนึ่งตั้งให้กับเธอ เนื่องจากเธอเป็นคนเดียวที่สามารถสั่งบอสของพวกเขาได้ เขาก็เลยยกให้เป็นเธอ เป็น บิ๊กบอส ชายผู้อยู่เหนือ เดอะ บอส (จะโดน โคนามิ /โคจิม่า ฟ้องมัยเนี่ย)

“มีอะไร...” เสียงของณัฐกานต์ที่เอ่ยถาม หลังจากรับโทรศัพท์สายนั้น ก่อนที่เธอจะนิ่งไปครู่และเอ่ยกล่าวเชิงสั่งเชิงตอบแก่ปลายสาย...

“เข้าใจแล้ว....ลงมือได้เลย..” เธอเอ่ยต่อ ด้วยน้ำเสียงและบรรยากาศที่ดูเปลี่ยนไปทันที ซึ่งตลอด 1 ปี ที่อยู่ด้วยกันนั้น ณัฐกานต์ก็สั่งฆ่าคนไป 4 คนแล้ว แต่ 4 คน คือจำนวนที่ผมรู้นะ ส่วนจำนวนจริงๆ ผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน... 

“จะต่อมัย?...” ผมถามสั้นๆ และขยับเข้าสวมกอดเธอจากทางด้านหลังทันที ที่เธอวางสายจากโทรศัพท์สายนั้น ซึ่งณัฐกานต์ก็มีท่าทีเงียบๆ นิ่งๆ ก่อนที่เธอจะส่ายหัวและเอ่ยตอบกับผม...

“ไม่แล้วละ ขอโทษนะ กายไปอาบน้ำเถอะ..” เธอเอ่ยบอกด้วยน้ำเสียงที่บงบอกว่า ไม่มีอารมณ์ที่จะสานต่อกับผม ซึ่งผมก็ไม่แปลกใจ หรือติดใจ กับคำตอบและท่าทีของเธอ... ไม่แน่ใจว่า จะมีคนอื่นรู้แบบผมบ้างมัย? ว่า ณัฐกานต์นั้น ไม่ใช่สาวสวยที่เข็มแข็งที่หลายคนคิดไว้ บางครั้ง ค่อนข้างบอกบางและอ่อนไหวมากๆ.. โดยเฉพาะเวลาที่เธอสั่งฆ่าใครสักคนขึ้นมา

“อื้ออออออออ..” ผมตอบรับเธอ พร้อมกับเข้าจูบที่ศีรษะของเธอ ก่อนจะเดินออกไปจากเธอ ไปยังห้องน้ำ...

ใช่....ก็อย่างที่เพื่อนๆเห็น ทุกครั้งที่เธอสั่งฆ่าใครสักคน เธอก็จะมีท่าทีเงียบๆแบบนี้ จะเรียกว่า เป็นรูปแบบการสำนึกผิดของเธออย่างหนึ่ง ก็คงได้... จริงๆแล้ว ถ้าเลือกได้เธอก็คงไม่อยากจะสั่งฆ่าใครหรอก แต่ทำไงได้ เพราะมันเป็นเรื่องที่จำเป็น ที่ไม่อาจจะหลีกเลี่ยงได้นั้นเอง จริงๆก็หลีกเลี่ยงได้ แต่อาจจะส่งผลกระทบต่อองค์กร ต่อภาพลักษณ์ และความเชื่อมั่นของลูกน้องที่มีต่อเธอ นั้นละ จึงทำให้เธอไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้......

อีกอย่างหมู่นี้ ผมก็เริ่มๆ คิดมาบ้างแล้ว ถึงเรื่องราวหลังจากนี้ เกิดถ้าผมทำณัฐกานต์ท้องขึ้นมาเมื่อไร ผมคงต้องแต่งงานกะเธอ ถึงตอนนั้น บางทีผมอาจจะต้องช่วยเธอในการแบ่งเบาภาระนี้ก็ได้ แต่ผมจะทำได้แน่เหรอ? สำหรับคนตรงๆที่ไม่มีเลห์เหลี่ยมใดๆแบบผมเนี่ยนะ??...

และในขณะที่ผมทำการอาบน้ำอยู่ครู่หนึ่งได้....ณัฐกานต์ก็ได้เข้ามาในห้องน้ำนั้น พร้อมกับเข้ามาสวมกอดจากทางด้านหลังของผม ซึ่งผมก็ไม่ได้ตกใจ หรือ แปลกใจเท่าไร เพราะรับรู้ตั้งแต่ได้ยินเสียงประตูถูกเปิดแล้ว...

“เข้ามากอดแบบนี้ แสดงว่าดีขึ้นแล้วเหรอ?...” ผมที่ค่อยๆหันกลับมามองเธอนั้นก็ร้องถามอย่างยิ้มๆ ซึ่งณัฐกานต์ก็คลายวงกอดเพื่อให้ผมหันหลับมามองนั้น ก็จ้องมองหน้าของผม ก่อนจะเอ่ยตอบ...

“ก็ยังไม่ดีขึ้นเท่าไรหรอก...” เธอตอบอย่างดูฝืนยิ้ม ถึงแม้สภาพของเธอในเวลานี้จะเปลือยเปล่าอย่างหมดจดก็ตาม แน่นอนว่าคำตอบนั้นก็ทำให้ผมต้องร้องถามต่อ...

“ดูจากท่าทีแล้ว? ครั้งนี้เป็นคนรู้จักเหรอ?...” ผมถามต่อ อย่างค่อนข้างมั่นใจว่า ต้องเป็นตามที่ผมคิดไว้แน่ เพราะช่วงเวลา 1 ปีที่ผมอยู่กับเธอนั้น ก็ทำให้ผมพอที่จะอ่านใจ และเข้าใจเธอในระดับหนึ่ง...

 โดยทางณัฐกานต์ ก็เหมือนจะลังเลอยู่แวบ ก่อนจะยอมตอบ...

“อื้ออออออออ...ครั้งนี้เป็นคนเก่าคนแก่ตั้งแต่สมัยคุณพ่อ เป็นเหมือนญาติผู้ใหญ่คนหนึ่งเลย ซึ่งณัฐก็เคยให้โอกาสเค้าแล้วครั้งหนึ่ง แต่เค้าก็ยังคงรั้นที่จะทำแบบเดิมอีก..” เธอตอบพร้อมกับเข้าซบเข้ากอดผมอีกรอบ ซึ่งผมก็กอดตอบ พร้อมกับลูบหัวเชิงปลอบ...

“เหรอ? เค้าทำเรื่องร้ายแรงมากเลยเหรอ?...” ผมถามต่อ ขณะยังคงกอดเชิงปลอบเธอ..

“ก็แค่ 'ทรยศ' นะ...” คำตอบสั้นๆของเธอ ก็ทำเอาผมถึงกับ จุก นิ่ง อย่างไปต่อไม่ถูก ถึงผมจะยังไม่เข้าใจในโลกของมาเฟียเท่าไรนัก แต่ก็พอรู้อยู่ว่า โทษที่หนักสุด ของวงการนี้ คือ ‘การทรยศ’ นั้นเอง..ต่อให้เคยเป็นคนเก่าคนแก่ เคยมีผลงาน หรือรู้จัก สนิทเหมือนญาติแค่ไหน หากทรยศขึ้นมาละก็ จุดจบที่รออยู่นั้นมีเพียง ความตาย...

“งั้นพรุ่งนี้.... ณัฐก็ยกเลิกงานให้หมด แล้วเราไปทำอะไรที่สนุกๆ แรงๆกันดีมัย?..” ผมเอ่ยอย่างเสนอออกมา แบบไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน ว่า ทำไม? ถึงเสนออะไรแบบนั้นออกมา แทนที่จะเสนอ พาเธอไปทำบุญเหมือนทุกครั้ง ทุกที หลังจากที่เธอสั่งฆ่าคนไปนั้น โดยทางณัฐกานต์ที่ยังคงมีท่าทีซึมเศร้าอยู่บ้างนั้น ก็มีท่าทีเปลี่ยนไปเล็กน้อย ซึ่งเธอก็เงยหน้าขึ้นอย่างจ้องมองหน้าผม และเอ่ยถาม....

“ชักกลัวๆนะเนี่ย อยู่ๆนายเป็นคนเสนอเรื่องแบบนี้ขึ้นมาเอง? นี่คงไม่ได้วางแผนชั่วอะไรอยู่ใช่มัย?..” ณัฐกานต์เอ่ยถามด้วยท่าทีที่สงสัย แน่นอนว่า น้ำเสียงและท่าทีของเธอ ก็ทำให้ผมยิ้มหน่อยๆ แต่ไม่ทันจะเอ่ยตอบเธอ คุณเธอ ก็ กล่าวหาผมต่อ ตามแบบฉบับของเธอ ที่ทำเป็นประจำนั้น...

“ใช่แน่ๆๆ พรุ่งนี้นายคงจะพาชั้นไป ‘พัทยา’ และก็ คงจะบังคับให้ชั้น ‘ขายตัว’ กับพวกฝรั่งสินะ!!..” เธอเอ่ยกล่าวหา ซึ่งผมก็อึ้งไปแวบ ก่อนจะเอ่ยตอบกลับเกือบจะแทบทันที...

“ผมไม่ทำอะไรแบบนั้นหรอกน่า...ใครจะกล้าละ...”

ใช่...ใครจะกล้า บังคับให้หัวหน้ามาเฟียสาวอย่างเธอ เป็นกระหรี่ขายหีละ...มีกี่ชีวิตก็ไม่คุ้มที่จะเสี่ยงเลย...

“กล้าไม่กล้า...นายก็สั่งให้ ชั้นคนนี้ ทำอะไรที่น่าอายตั้งหลายอย่างมาแล้วไม่ใช่เหรอ?..” ณัฐกานต์ตอบกลับทันควัน ซึ่งถ้อยคำของเธอนั้น ก็ทำให้ผมไปไม่เป็นเหมือนกัน เพราะมันเป็นเรื่องจริง แต่เป็นเรื่องจริงเพียงครึ่งเดียวครับ ที่ไม่จริงคือ ผมไม่ได้บังคับเธอนะ ก็แค่สนุกร่วมกันเท่านั้น...

คิดว่าเพื่อนๆคงต้องการคำอธิบายสินะครับ คือ อย่างงี้ครับ จุดเริ่มต้นของเรื่องราวที่ณัฐกานต์พูดเมื่อกี้นั้น มันมาจากการที่เธอ เริ่มเบื่อๆ กับกับการร่วมรักธรรมดาๆ อยากได้อะไรที่แปลกใหม่ และเร้าใจมากขึ้น ซึ่งคนที่เดือดร้อน ก็คือ ผม ที่ต้องไปหาวิธีการดังกล่าว และตัวผมก็ไม่ค่อยถนัดเรื่องพวกนี้เอาซะเลย...

แต่ถึงจะบอกว่าตัวเองไม่ถนัด แต่ตลอดช่วง 6 เดือนที่ผ่านมานั้น ผมก็ได้สั่งให้ ณัฐกานต์ ทำอะไรแปลกๆ น่าอายอยู่หลายอย่าง เช่น ไม่ให้เธอใส่ชั้นใน ไม่ว่า จะเป็น ชิ้นบน หรือ ชิ้นล่าง เวลาไปเที่ยวข้างนอกกับผม ก่อนที่ผมจะเพิ่มเติมด้วยการให้มีเสียบดิ้ลโด้ หรือ ไข่สั่น ไว้ ขณะที่เดินเที่ยวกัน...และหนักสุด ก็คง การร่วมรัก ในที่ต่างๆ นะครับ...

โดยผลตอบรับของการกระทำเหล่านั้น ก็ค่อนข้างโอเคนะ เพราะ ณัฐ เค้า ดูชอบเอามากๆ ถึงแม้จะมีบางครั้งที่ถูกเธอโวยวายบ้างก็ตาม แต่เพื่อนๆเชื่อมัยครับ ว่า เธอไม่เคยขัดใจ ในสิ่งที่ผมสั่งเลยสักครั้งนะ ถึงแม้จะมีการโอดครวญ/ต่อว่า เป็นบางครั้งบางคราว แต่สุดท้ายเธอก็ยอมทำแต่โดยดี จนทำเอาผมแอบคิดนะว่า ณัฐ เค้าน่าจะมีความเป็น M อยู่ในตัวด้วยแน่ๆ นอกจากจะมีความเป็น S อยู่ก่อนแล้วนั้น...

“แต่นั้น..มันไม่เหมือนกันนะ ขืนผมสั่งแบบนั้น มีหวังถูกฆ่าตายแหงๆ...” ผมตอบกลับ ซึ่งคำตอบของผมก็ทำให้เธอที่จ้องมองนั้นยังคงยิ้มอย่างสนุกสนาน ก่อนจะตอบกลับกึ่งๆเชิงถาม...

“แต่มันก็คุ้มอยู่นะ...เพราะนายจะได้เห็นมาเฟียสาวชื่อดัง ไปเป็นกระหรี่เลยนะ...”

“มันคุ้มตรงไหนกันนะ?.... ยังไงผมก็ไม่สั่งให้ณัฐทำแบบนั้นแน่ๆ...” ผมยังคงตอบอย่างยืนกรานคำเดิม...

“แล้ว.....ถ้าชั้นรับรองละ ถ้านายสั่งแบบนั้น แล้วจะไม่ถูกฆ่า นายจะกล้าสั่งมัย?...” เธอจ้องมองผมและถามต่อ ซึ่งนั้นก็ทำเอาผมชักไม่เข้าใจนิดๆเหมือนกัน ว่า เธอต้องการอะไร? กำลังลองใจผม หรือ คิดเล่นสนุกอะไรกันแน่?? แต่สุดท้ายผมก็ยังคงยืนกรานในคำตอบเดิม เพิ่มเติมคือเหตุผล...

“ยังไงก็ไม่ครับ เพราะผมหวง ไม่อยากเห็นณัฐนอนกะคนอื่น...” ผมตอบอย่างจ้องมองหน้าของ มาเฟียสาว ซึ่งนั้นก็ทำให้สีหน้าของมาเฟียนั้นระเรือแดงทันที...ซึ่งณัฐกานต์ที่จ้องมองตอบนั้น ก็ค่อยๆหลบตาเล็กน้อย ก่อนจะเอ่ยตอบด้วยน้ำเสียงติดๆขัดๆ...

“เล่นตอบแบบนี้ขี้โกงที่สุดเลยนะ แถมทำเอาชั้นรู้สึกเหมือนผู้หญิงไม่ดีเลย..” ณัฐกานต์ตอบอย่างพึมพำๆ แต่พอที่จะได้ยิน ก่อนจะขยับเข้ามากอด และเอาหน้าลงมาซบ บนตัวของผม ซึ่งคำกล่าวนั้น ก็เป็นเหมือนเครื่องยืนยันว่า เธอแค่แกล้งลองใจปั่นหัวผมเหมือนทุกครั้งนั้นเองครับ...

“ก็เป็นผู้หญิงไม่ดีอยู่แล้วไม่ใช่เหรอ?...” ผมเอ่ย ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอถึงกับเงยหน้ากลับมามองหน้าของผม..

“ก็ผู้หญิงดีๆที่ไหน เค้าเป็นมาเฟียกันละ?...” คำกล่าวถัดมาของผม ก็ทำให้ทางมาเฟียสาวที่กอดผมและจ้องมองหน้าอยู่นั้นถึงกับส่งเสียง “ฮึ” อย่างไม่พอใจออกมา แน่นอนว่าผมก็อมยิ้มพอสมควรให้กับท่าทีนั้นของเธอ...

“แต่ถ้า ณัฐ ต้องการเป็นกระหรี่นัก งั้นพรุ่งนี้ผมจะให้ณัฐเป็นก็ได้นะ..” ผมที่มองเธอนั้นก็เอ่ยกล่าวขึ้น ซึ่งถ้อยคำนั้นของผมก็ทำให้ณัฐกานต์ ถึงกับอึ้งๆชะงักๆ เหมือนจะตกใจกับการเปลี่ยนใจกะทันหันของผม ซึ่งผมก็ไม่รอให้เธอเอ่ยตอบ หรือเข้าใจอะไรผิดมากกว่านี้ จึงเอ่ยกล่าวต่ออย่างทันที...

“แต่เป็น 'กระหรี่' ที่ผมซื้อ มานะ....” คำกล่าวถัดมาของผมก็ทำให้สีหน้าที่ดูตกใจหน่อยๆของณัฐกานต์นั้นคลี่คลายลง ก่อนเธอจะยิ้มน้อยๆและค่อยๆเอ่ยตอบกลับผม...

“นั้นไง... ชั้นคิดแล้วเชียวว่า คนอย่างนายนี่มัน...ชั่วร้ายจริงๆ...” เธอเอ่ยพร้อมกับยิ้มหวานอีกครั้ง..

 “ตกลงยอมทำตามที่ผมต้องการมัย? คุณณัฐกานต์...” ผมยิ้มพร้อมกับถามกลับ แน่นอนว่าทางเธอนั้น ก็ยิ้มและตอบคำถามนี้ทันที...

“ฮึ....ไม่ต้องรอถึงพรุ่งนี้หรอก เดี๋ยวคืนนี้ ณัฐ จะเป็นให้เลยดีมัย...” เธอตอบ พร้อมกับเข้ามาจูบปากของผมอย่างแลกลิ้น...

“อื้อออออออ จากนี้ไปจะเป็นการบริการจากอีกระหรี่คนนี้ค่ะ..” ณัฐกานต์เอ่ยบอก หลังจากทำการจูบปากของผมเสร็จนั้น ซึ่งคำกล่าวของเธอก็ทำให้ผมถึงกับยิ้มน้อยๆ ขณะที่สีหน้าของเธอก็ดูระเรือแดงกว่าทุกที ไม่รู้เป็นเพราะเขินอายกับการสวมบทบาทเป็นกระหรี่รึเปล่า?...

และหลังจากที่ณัฐกานต์เอ่ยถ้อยคำนั้นจบ เธอก็ขยับใบหน้าเข้ามาขบกัดที่ต้นคอของผม และค่อยๆใช้มือไม้เข้าลูบไล้ตามร่างกาย ซึ่งผมก็ปล่อยให้เธอรุก อย่างไม่มีการขัดขวางแต่อย่างใด....โดยที่ณัฐกานต์ก็ถึงกับชะงักหน่อยๆ ตอนที่มือไม้ของเธอได้ขยับลงไปลูบไปจับยังที่ท่อนเนื้อของผม ส่วนสาเหตุที่ชะงัก เพราะท่อนเนื้อของผมในตอนนี้ มันค่อนข้าง “ตื่น” พอควร แล้วนะสิ....

“ยังไม่ได้ทำอะไรก็แข็งขนาดนี้แล้วเหรอ?....” เธอที่ค่อยๆเงยหน้ามองหน้าผม พร้อมกับเอ่ยกล่าวขึ้น หลังจากชะงักและมองควยผมอยู่แป๊บหนึ่งนั้น และเธอก็ไม่ได้แค่เอ่ยกล่าวเฉยๆ หากแต่ ขยับมือไม้เข้ารูดเข้าชัดลำควยของผมอย่างไปมาอีกด้วย

“อืมมมมม... ช่วยทำอะไรสักอย่างทีสิ...” ผมครางเล็กน้อย พร้อม ตอบกลับ...

“อิๆ หลายอย่างก็ได้นะ..” เธอตอบกลับ อย่างยิ้มแย้มให้ กับท่าทีเสียวๆของผม ที่ถูกเธอรูดชักควยอย่างไปมานั้น ก่อนที่สักแป๊บเธอจะขยับลงนั่งย่องๆ...

"มองควยของนายทีไร ก็อดสงสัยไม่ได้จริงๆนะ ว่านายแอบมีเชื้อพวกนิโกรมังรึเปล่าเนี่ย..." ณัฐกานต์เอ่ยกล่าวขึ้น ขณะจ้องมองยังควยอันแข็งโด่ของผม และสิ่งที่เธอเอ่ยออกมานั้น ก็มักเป็นอะไรที่ได้ยินเป็นประจำ ซึ่งผมยังหาคำตอบให้เธอไม่ได้เลย แต่เท่าที่รู้ ย้อนไปแค่ระดับปู่-ย่า ตายาย ผม ก็ล้วนแต่เป็นคนไทยนะ ส่วนระดับทวด หรือ ปู่ทวดนี่ ผมไม่รู้แหละ..

"อูยยยยยยยยย.." ผมร้องอย่างสูดปากนิดๆ เพราะหลังจากที่ณัฐกานต์เอ่ยถ้อยคำเมื่อกี้นี้เสร็จ เธอก็เข้าทำการดูดอมควยผมอย่างทันที ซึ่งเริ่มจากการใช้ลิ้นแตะๆเลียวนอยู่เล็กน้อย ก่อนจะค่อยๆจูบและดูดส่วนปลายหัวของผม...

"อื้ออออออออ อืมมมมมมมม..." ผมร้อง อย่างยืนตัวเกร็ง ด้วยท่าทีที่เสียวซ่าน มากขึ้น เพราะเธอเล่นดูดส่วนหัวควยของผมอย่างเน้นๆ ซึ่งณัฐกานต์ก็ดูดหัวควยของผมอย่างหนักๆเน้นๆอยู่แป็บหนึ่งได้ ก่อนจะขยับริมฝีปากเข้ากลืนกินควยท่อนใหญ่ๆของผม...

"อื้อออออออออออ อือออออออออ อือออออออออออ..." ณัฐกานต์เอ่ยครางในลำคอ พร้อมกับค่อยๆขยับริมฝีปากเข้ากระทำกับลำควยของผมมากขึ้น ทีแรกเธอขยับดูดควยผม ยังไม่ถึงครึ่งค่อนลำด้วยซ้ำ ก่อนที่ไม่กี่อึดใจเธอก็ค่อยๆดูดอมเข้าไปเกินครึ่ง และสุดท้ายก็ดูดอมจนหมด จนริมฝีปากของเธอนั้น แทบแตะกับขอบโค่นควยของผมเลย...

ใช่....ทันทีที่ณัฐกานต์ดูดอมควยผมจนมิดโค่นนั้น เธอก็หยุดขยับ อย่างค้างคาไว้แบบนั้น อยู่แป๊บหนึ่งได้ ก่อนจะค่อยๆขยับปากใส่ควยของผมอย่างขึ้นสุด-ลงสุด ซึ่งตอนที่เธอหยุดค้างแป๊บนั้น ณัฐกานต์หาได้หยุดนิ่งนะครับ หากแต่มีการขยับภายในปากอย่างตอดดูดควยผมไปด้วย....

"อูยยยยยยยยยยย..." ผมร้องครางด้วยความเสียวจากการขยับดูดนั้น....ซึ่งเธอก็มิสนใจในเสียงร้องของผม ณัฐกานต์ยังคงขยับริมฝีปากเข้ากระทำกับควยของผม แถมยังกระทำอย่างเร็วขึ้นเรื่อยๆๆๆ ด้วยครับ...

โดยณัฐกานต์นั้น ก็ขยับปากกระทำกับควยของผมอยู่พักหนึ่งได้ ก่อนจะถอนปากออกและเงยหน้าอย่างร้องถามกับผม...

"อิๆๆ เสียวมากเลยสินะ.." เธอถาม และไม่ได้ถามเปล่า หากมือไม้ของเธอนั้นทำการรูดชักควยของผมอย่างช้าๆ แต่เน้นๆ ซึ่งมันทำให้ผมมีแต่เสียว ไม่มีจะคลี่คลายลง ถึงแม้เอจะถอนปากออกก็ตาม....

"อื้ออออออ มากจนเกือบจะแตกเลยละ อูยยยยยย..." ผมตอบตามตรง ก่อนจะสะดุ้ง เพราะมือไม้ข้างที่เธอรูดชักนั้นก็ได้ขยับกึ่งกำกึ่งบีบควยผมอย่างแน่นขึ้น ก่อนที่เธอจะเอ่ยตอบกับผม....

"ณัฐ....ไม่ให้กายแตกง่ายๆหรอก.." เธอตอบอย่างยิ้มๆ ก่อนจะกลับไปดูดควยผมอีกครั้ง แน่นอนว่า ผมก็กลับมาเสียวอีกรอบ แถมเสียวมากขึ้นอีกด้วย...

"อูยยยยยยยย อืมมมมมมมม...." ผมร้องคราง อย่างยืนตัวเกร็งอย่างเสียวไม่หยุด จากการดูดอมควยของณัฐ ถึงแม้เธอจะทำการดูดอมควยของผมอย่างช้าๆเน้นๆ ก็ตาม แต่มันเป็นอะไรที่เสียวมากๆๆ จนทำให้ความอดทนของผมนั้นหมดลง ผมจึงแย่งการควบคุมนั้นไปจากเธอ ด้วยการขยับมือไม้เข้าไปจับหัวของเธอ และทำการโยกมันอย่างไปมา...

แน่นอนว่านั้นก็ทำให้ณัฐกานต์ถึงกับมีท่าทีตกใจน่าดู และเหมือนเธอจะหมายจะถอนปากเพื่อจะมาเอ่ยโวยวายใส่ผม แต่ผมไม่เปิดโอกาสให้เธอทำแบบนั้น หากแต่ออกแรงกดศีรษะพร้อมกับโยกทั้งหัวและควยเข้าถลุงใส่ปากของเธออย่างเร็วและแรง.....

"อื้ออออออออออ อืออออออออออ อืออออออออออออ..." ณัฐกานต์ส่งเสียงร้องระงมจากการกระทำนั้นของผม ซึ่งผมที่เป็นฝ่ายคุมเกมและกดกระทุ้งท่อนควยอัดใส่ปากสวยๆของเธออย่างไม่หยุดนั้น ก็รู้สึกสะใจหน่อยๆๆ...

โดยณัฐกานต์นั้น ก็มีท่าทีขัดขืนเพียงแค่ช่วงแรกๆเท่านั้น ถ้าให้พูดตรงๆก็แค่แป๊บเดียวแหละ ก่อนที่เธอจะยอมให้ผมซอยควยเย็ดใส่ปากของเธอ แต่ผมก็ไม่แน่ใจนะ ที่เธอยอม เพราะเต็มใจ? หรือ เพราะสู้แรงผมไม่ได้กันแน่??...

"อืมมมมมมมม... ไม่ไหวแล้ว อาาาาาาาาาาาา..." ผมเอ่ยร้องอย่างเสียงดัง และส่งเสียงคำรามออกมา หลังจากแย่งการคุมเกมจากเธอได้ราวๆ 5 นาทีได้ และในจังหวะสุดท้ายที่ผมสบคำรามออกมานั้น ผมก็ได้โยกควยอัดใส่ปากสวยๆของณัฐกานต์อย่างเต็มแรง พร้อมกับกดศีรษะของเธออย่างสุดๆ ชนิดที่หน้าสวยๆของหัวหน้ามาเฟียสาวแสนสวยนั้น แนบซุกอยู่ในดงขนหมอยของผม....

โดยทางณัฐกานต์นั้น ก็ส่งเสียงในลำคออย่างดังแทบจะทันที ในจังหวะนั้น....

"อื้ออออออออออออออออออออออออ!!!..." เธอเอ่ยร้อง พร้อมกับยังคงโดนผมกดศีรษะอยู่แบบนั้น... ก่อนที่ผมจะรู้สึกได้ ว่า เธอค่อยๆ จัดการกลืนของเหลวขาวๆที่ผมปล่อยออกมา ลงคอลงท้องไป ซึ่งพอรู้สึกแบบนั้นผมก็ค่อยๆขยับมือที่จับศีรษะของเธอนั้นออก ซึ่งพอหลังจากขยับมือออกไป ณัฐกานต์ก็ยังคงอยู่ในสภาพที่อมควยของผมแบบมิดด้ามนั้น อยู่พักหนึ่งได้ ก่อนจะค่อยๆขยับถอนปากออกจากควยของผม...

"อื้ออออออออ รุนแรงจังเลยนะ อีกอย่าง...วันนี้ น้ำ...ของนาย คาวมากเลย รู้มัย?..." ณัฐกานต์ที่ถอนปากออกจากควยของผมนั้น ก็เงยหน้าขึ้น ก่อนจะเอ่ยกล่าวด้วยน้ำเสียงที่กึ่งๆต่อว่านิดๆ แต่สีหน้านั้นก็หาได้แสดงไปในทางโกรธแต่อย่างใด สีหน้าของเธอดูระเรือแดงหน่อยๆ แถมตรงมุมปากของเธอนั้น ก็มีคราบน้ำควยของผม เยิ้มออกมาเล็กน้อยอีกด้วย...

"แต่ถึงจะคาวมาก แต่ณัฐก็ชอบมันใช่มัย?..." ผมตอบกลับเชิงถาม คำถามของผมนั้นก็ทำให้ณัฐกานต์ถึงกับนิ่ง และหลบสายตาผมอย่างทันที ซึ่งเธอก็ไม่มีท่าทีจะตอบคำถามนั้น แถมแสดงท่าทีเขินอายอีกต่างหาก ซึ่งนั้นก็ทำเอาผมยิ้มแย้มไม่น้อย...

"ถ้าไม่ตอบ?... ผมจะไม่เย็ดนะครับ?.." ผมเอ่ยต่อ อย่างจงใจแกล้งเธอ แถมผมก็ไม่ได้แค่เอ่ยกล่าวเฉยๆ หากแต่ขยับควยที่ยังคงแข็งโด่อยู่นั้น เข้าตบที่แก้มสวยๆของณัฐกานต์อย่างเบาๆ ไปด้วย..

"อื้อออออ...ชั้นชอบมัน พอใจรึยัง?..." ณัฐกานต์ที่หันมามองผมพร้อมกับเอ่ยตอบอย่างทันที ด้วยน้ำเสียงที่ดูไม่พอใจและสั่นเล็กน้อย แต่ก็ไม่มีการต่อว่ากับการที่ ผมเอาควยตบยังที่แก้มของเธอนั้น...

ใช่....เพราะมันไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมทำกับเธอแบบนี้  แต่เป็นครั้งที่เท่าไรแล้ว ก็ไม่รู้ ที่ผมได้ขยับควยตีใส่แก้มของเธอแบบนี้
 ซึ่งผมก็ออกรู้ตัวเองเหมือนกันนะว่า การกระทำนั้น ก็ออกจะเป็นการกระทำที่ออกเกินไป แต่โชคดีที่ณัฐ เค้าไม่ได้โกรธอะไร แถมดูจะชอบด้วยซ้ำ... อย่างที่ผมเกริ่นบรรทัดบนๆไป นอกจาก ณัฐ จะมีความเป็น S แล้ว เหมือนเธอจะมีความเป็น M หน่อยๆ ด้วย....

ถึงแม้เธอจะไม่เคยโกรธการกระทำพวกนี้ แต่ผมก็อดคิดไม่ได้ว่า ถ้าการกระทำเหล่านี้ หลุดไปถึงหูของ นายเจ๋ง ที่เป็นลูกน้องคนสนิทของเธอละก็ มันจะเกิดอะไรขึ้นกับผมกันนะ???

หลังจากที่เธอเอ่ยตอบผมนั้น ณัฐกานต์ก็จับควยผมที่ทั้งตบ ทั้งถูไถที่แก้มของเธอเข้าใส่ปาก โดยคราวนี้เธอดูดอมเพียงแป๊บเดียวเท่านั้น แถมยังดูดเฉพาะส่วนปลายหัวอย่างเดียวด้วย คือ แบบดูดเอาน้ำควยที่คั่งค้างอยู่ในควยที่เหลือนั้นเองครับ แต่ถึงแป๊บเดียว แต่ทำเอาผมยืนตัวเกร็งอย่างเสียวซ่านเลยละ...

"นะ....นี่กาย....ยะ...เย็ดณัฐทีสิ..." ณัฐกานต์ ค่อยๆเอ่ยปากเชิงขอกับผม ทันทีที่ถอนปากออกจากหัวควยของผมนั้น ซึ่งเธอก็เอ่ย พร้อมกับขยับลุกขึ้น และหันหน้าเข้าหากำแพง พร้อมกับโก้งโค้งบันท้ายให้กับผม...แน่นอนว่า การเชื้อชวนของเธฮนั้น ทำเอาผมยิ้มแย้มพอสมควรเลยครับ...

 ก่อนที่ตัวผมจะยิ้มแย้มมากขึ้น เมื่อเห็น หีของณัฐ มีสภาพ เปียกแฉะพอควร ทั้งๆที่ผมยังไม่ทำอะไรเท่าไรเลย....

"อืมมมม...ไม่ได้สังเกตหน่อยเดียว หีณัฐเยินขนาดนี้แล้วเหรอ?..." ผมเอ่ยถามอย่างยิ้มๆ และยังคงจ้องมองยังที่หีของ
มาเฟียสาว ที่มีสภาพ ทั้งปลิ้น ทั้งเยิน แต่ถ้าพูดให้ถูก หีของเธอหนักไปทางปลิ้นมากกว่า...

"ละ...แล้วใครกันละ? ที่ทำให้หีณัฐเยินขนาดนี้นะ..." ณัฐกานต์เอ่ยตอบกึ่งถามกลับอย่างทันที ด้วยสีหน้าที่แดงก่ำมากขึ้น..

"แล้วมันใครเหรอครับ ที่ทำให้หีณัฐเยินแบบนี้นะ..." ผมตอบกลับเชิงถามอย่างแกล้งไก๋ พร้อมกับขยับเข้าไปประกบบันท้าย และไม่ได้ประกบเฉยๆนะครับ หากแต่เอาควยแข็งโด่ เข้าไปเสียดสีกับหีเยินๆเยิ้มๆของเธอด้วย ซึ่งนั้นก็ทำให้ณัฐกานต์สูดปากสะท้านนิดๆ...

"อื้อออออออ อูยยยยยยยย.." เธอร้อง พร้อมกับขยับร่างเล็กน้อยอย่างเสียวซ่านกับการถูกควยของผมเสียดสีที่ปากรูหีอย่างไปมา ซึ่งผมก็ขยับควยเสียดสียังหีของเธอแบบเน้นๆหนักๆ ด้วยการเอาหัวควยกรีดตามรอยแยกของหีเธออย่างไปมา...

"อื้อออออออ.... กาย เลิกแกล้งที ช่วยเสียบมันเข้ามา....." ณัฐกานต์กลั้นใจเอ่ยกล่าวขึ้น ซึ่งเฮยังคงมีท่าทีเสียวมากๆจากการโดนผมเอาควยเขี่ยที่ปากรูหีของเธอ ซึ่งผมก็ยิ้มและยังคงแกล้งเธอต่อ...

"งั้นก็ตอบมาก่อนสิครับ ว่า ใครทำหีของณัฐเยินแบบนี้...." ผมตอบด้วยการถามกลับอย่างยิ้มแย้ม และยังคงขยับเอาควยสียังที่หีของเธออย่างหนักขึ้น ซึ่งเธอกก็สูดปากเล็กน้อย ก่อนที่จะกลั้นใจเอ่ยตอบอย่างทันที....

"อื้อออออออออออ ก็.... นายไง  นายเป็นคนทำ จับชั้น...เย็ดเช้า เย็น แทบทุกวัน...." ณัฐกานต์ร้องตอบอย่างเสียงสั่นๆมากขึ้น เพราะผมยังคงขยับควย เข้าเสียดสีที่รูหีของเธออย่างไม่หยุดนั้นเอง...
"เดี๋ยวนะ...ผมไม่ได้จับเย็ดนะ ถ้าจำไม่ผิด มันเป็นณัฐเองไม่ใช่เหรอ? ที่ขอให้ผมเย็ดเช้า เย็ดเย็น เกือบจะทุกวันแบบนี้นะ.." ผมที่อมยิ้มให้กับคำตอบของเธอ ก่อนจะเอ่ยตอบกลับไป และผมก็ไม่ได้ตอบเพียงอย่างเดียว หากแต่ขยับอัดลำควยเข้าไปในรูหีของเธออีกด้วย ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอถึงกับเอ่ยเถียงผมกลับไม่ได้ หากแต่สะดุ้งสะท้าน ร้องครางอย่างเสียงดังแทน....

"อื้อออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!.." ณัฐกานต์เอ่ยร้องลั่น พร้อมกับเนื้อตัวที่เริ่มสั่นสะท้าน...ซึ่งผมก็อมยิ้มนิดๆ ให้กับเสียงร้องและท่าทีของเธอ ก่อนจะขยับเข้าสวมกอดเธอจากทางด้านหลังนั้น...

"อืมมมมมม แค่นี้ก็ถึงกับเสร็จแล้วเหรอครับ?.." ผมสูดปากเล็กน้อย พร้อมกับเอ่ยถามเธอ โดยมือไม้ข้างหนึ่งของผมนั้นก็ได้บีบคลึงเต้านมของณัฐกานต์ไปด้วย ซึ่งณัฐกานต์นั้นก็ไม่ได้เอ่ยตอบคำถามของผมแต่อย่างใด หล่อนยังคงร้องครางเบาๆด้วยท่าทีเสียวซ่าน....

"อื้อออออออออออ.....อาาาาาาาาาาาาาา.." เธอร้อง โดยร่างของเธอนั้นยังคงทั้งกระตุกและสั่นเทิ้มอย่างไม่หยุด แน่นอนว่า รูรักของเธอก็ตอดรัดท่อนควยของผมอย่างแน่นสุดๆอีกด้วย....และทันทีที่เห็นว่า เธอไม่ยอมตอบกลับมานั้น ผมก็ไม่ได้ทำการทวงถามแต่อย่างใด หากแต่ทำการขยับท่อนเอ็นเข้าซอยใส่รูเสียวของเธออย่างทันที...

"อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!! อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา.." ณัฐกานต์สะท้านและเอ่ยปากร้องระงมอย่างไม่ขาดปาก ตั้งแต่ผมได้ขยับควยเข้าซอยอย่างต่อเนื่องนั้น...แน่นอนว่าเสียงครางใสๆของเธอก็ทำให้ผมยิ้มแย้ม พร้อมกับขยับกระทุ้งกระแทกอย่างรุนแรงขึ้นตามระดับ...

“อื้อออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา.." เสียงครางของณัฐกานต์นั้นก็มีแต่จะดังขึ้น ราวกับว่าดังตามความแรงกระแทกของท่อนควยของผมก็ไม่ป่าน โดยที่ร่างอรชรของเธอนั้นก็สั่นไหวไปมาตามแรงกระแทกดังกล่าวของผม...

โดยผมที่ขยับท่อนเอ็นกระทุ้งใส่รูหีของเธออย่างไม่หยุดนั้น ก็ยิ้มแย้มมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อได้เห็นท่าทีอันเสียวซ่านที่เกิดจากการเย็ดของผมนั้น..ซึ่งนอกจากเสียงครางหวานๆของณัฐแล้ว ก็ยังมีมือไม้ที่พิงเท้าที่กำแพงของห้องน้ำนี่แหละ ที่แสดงออกถึงความเสียวซ่านอย่างเห็นได้ชัด เมื่อมือไม้ทั้ง 2 ของณัฐกานต์นั้น ได้ขยับก่ำ และเหมือนจะก่ำอย่างแน่นขนัดอีกด้วย..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา จะถึงแล้วค่ะ ณั...อีกระหรี่ คนนี้ จะถึงอีกรอบแล้วค่ะ...” ณัฐกานต์ที่ร้องครางอยู่นั้น ก็กลั้นใจเอ่ยร้องบอกออกมาอย่างเสียงดังพอควร ซึ่งถ้อยคำของเธอนั้น ก็ทำให้ผมชะงักไปเล็กน้อย ก่อนที่ผมจะแสยะยิ้ม พร้อมกับกดควยรั่วใส่อย่างเร็ว แรงยิ่งกว่าเดิม แน่นอนว่า นั้นทำให้ ณัฐกานต์ร้องครางอย่างดังไม่หยุด..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!..” ณัฐกานต์เอ่ยปากครางอย่างระงมไม่หยุด ก่อนที่เธอจะหวีดร้องลั่นอย่างเสร็จสม จากการกดอัดควยเข้าใส่เป็นครั้งสุดท้าย นั้น.....

ผมที่กระแทกท่อนควยใส่เป็นครั้งสุดท้ายนั้น ก็ขยับเข้าสวมกอดร่างของเธออย่างแนบแน่น พร้อมกับรับรู้ถึงแรงสั่นเทิ้มจากร่างของเธอ ทั้งๆที่เป็นการเสร็จสมฝ่ายเดียวแท้ๆ ก็อย่างว่า เพียงไม่กี่นาทีก็เสร็จไปถึง 2 ครั้งนี่นะ... 

“เมื่อกี้.... ณัฐ เรียกตัวเองว่าอะไรนะ..” ผมเอ่ยถามที่ข้างหูของเธอด้วยน้ำเสียงที่ทั้งเหนื่อยและเสียวมาก เพราะหีของเธอในเวลานี้นั้น กำลังตอดรัด ตอดดูดควยของผมอย่างแน่นอย่างสุดๆนั้นเอง...นอกจากผมจะเอ่ยถามเธอแล้ว ก็ยังทำการบีบเค้นคลึงยังเต้านมข้างหนึ่งของเธอไปด้วย (จริงๆก็บีบนมข้างนั้น ตั้งแต่เข้าสวมกอดเธอเมื่อกี้นี่แล้วละ)

“...........อีกระหรี่..” ณัฐกานต์ที่หอบครางนั้น ก็เหมือนมีท่าทีนิ่งไปเล็กน้อย ก่อนจะเอ่ยตอบแบบเสียงแผ่วเบาจนแทบไม่ได้ยิน....แน่นอนว่าทางผมก็ต้องถามย้ำอีกครั้ง...

“ไม่ได้ยินเลยครับ..” ผมถาม และบีบคลึงนมข้างนั้นของเธออย่างหนักขึ้น...

“อื้ออออ อีกระหรี่!! ได้ยินรึยังละ....” เธอตอบอย่างเสียงดังขึ้น และดูเหมือนหน้าของณัฐกานต์จะแดงก่ำมากขึ้นด้วยสิ...คำกล่าวย้ำอย่างเสียงดังของเธอนั้น ก็ทำให้ผมยิ้มเล็กน้อย ก่อนจะยิ้มกว่าเดิมเมื่อเธอได้เอ่ยต่อ...

“กะ ก็คืนนี้ นายให้ชั้นเป็นกระหรี่ไม่ใช่รึไง...” เธอเอ่ยกล่าวต่อด้วยน้ำเสียงที่ตะกุกตะกักอย่างแสดงถึงความเขินอายอย่างชัดเจนมากขึ้น...

“....และไม่ใช่แค่คืนนี้นะ แต่พรุ่งนี้ก็ด้วย...” ผมตอบกลับอย่างยิ้มแย้ม และขยับเข้าไซซอแกคอ และคลึงเต้านมข้างเดิมที่ผมทำการบีบคลึงอยู่นั้นอย่างหนักขึ้น...

“อื้ออออออออ รู้แล้ว ไม่ลืมหรอกน่า....” เธอตอบด้วยน้ำเสียงที่กึ่งโวยนิดๆตามแบบของเธอ ก่อนจะเอ่ยถามผม ด้วยน้ำเสียงที่ต่างจากตอนโวยนั้น..

“ละ...แล้ว คืนนี้คุณลูกค้า กะจะเย็ดอีกระหรี่คนนี้กี่น้ำค่ะ..” ถ้อยคำถัดมาของณัฐกานต์นั้น ก็ทำให้ผมที่ยังสวมกอดเธออยู่นั้น ถึงกับยิ้มแย้ม ก่อนที่ผมจะขยับเข้าขบหูของเธอ และค่อยเอ่ยตอบ...

“อืมมมม นั้นสิ..จำนวนอาจจะตอบไม่ได้ แต่กะจะเย็ดเอาให้ท้องโย้นะ.” ผมตอบ ซึ่งทันทีที่ผมเอ่ยตอบแบบนั้นออกไป รูหีของเธอนั้น ก็ตอดรัดควยของผมอย่างแน่นแรงขึ้นทันที ราวกับมีปฎิกิริยากับคำดังกล่าวนั้น...

“อื้อออออออ จะเอาให้ท้องเลยเหรอ? ....ก็ได้ค่ะ แต่ถ้าทำ อีกระหรี่ คนนี้ ท้องโย้ ในคืนนี้ไม่ได้... มีบทลงโทษนะ...” ณัฐกานต์ที่นิ่งไปแวบ ทันทีที่ได้ยินถ้อยคำนั้น ก่อนจะค่อยๆเอ่ยตอบผมด้วยน้ำเสียง และใบหน้าที่ยิ้มหวาน แน่นอนว่าผมก็ทั้งทวน และร้องถามกับเธอทันที...

“บทลงโทษเหรอ บทลงโทษอะไร?...”

“Your Slave...” ณัฐกานต์ที่พยายามหันมามองผมที่ยืนประกบทางด้านหลังนั้น ก็ยิ้มหวาน และตอบคำถามนั้น แน่นอนว่า นั้นมันไม่ได้ทำให้ผมหายสงสัย แต่อย่างใด หากแต่สงสัยมากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย...

“มันคือ.....”

“ไม่บอก บอกไปก็ไม่สนุกสิ...” ณัฐกานต์ตอบทันที ด้วยรอยยิ้มที่ยังคงดูแสนหวาน แต่คราวนี้แอบแฝงความเจ้าเล่ห์ ไม่ก็ดูร้ายกาจนิดๆไปด้วย ซึ่งนั้นก็ทำเอาผมหวั่นๆนิดๆ แต่ก็ไม่ได้วิตกกังวลอะไรมาก เพราะถ้าพูดตามตรง ชื่อ บทลงโทษ กับสถานะภาพของผมในเวลานี้ ก็ไม่ต่างกัน ถึงแม้จะดูเหมือนคนรักของเธอ แต่กลับกัน ก็เหมือน ‘ทาส’ ของเธอเช่นกัน....

“........” ผมนิ่งและจ้องมองเธออยู่เล็กน้อย ถึงแม้อยากถาม อยากรู้บทลงโทษก็ตาม แต่ก็ไม่ถาม เพราะรู้เช่นกันว่า ถึงถามไป ณัฐ ก็คงไม่ตอบผมแน่ๆ ซึ่งหลังจากที่ผมตัดสินใจไม่ถามเธอนั้น ผมก็ขยับเข้าจูบปากของเธออย่างดูดดื่มแทน (โดยทางณัฐกานต์นั้น ก็แสดงท่าทีอยากจูบเช่นกัน..)

“อื้อออออออออ....เราไปต่อกันที่เตียงกันเถอะนะ...” ณัฐกานต์เอ่ยบอกกับผม หลังจากที่เราได้บดปากแลกลิ้นกันรอยู่เล็กน้อย ทันทีที่ได้ยินถ้อยคำนั้น ผมก็มองเธอเล็กน้อยด้วยรอยยิ้ม ก่อนจะพยักหน้าตอบอย่างตกลง....

.

.

.

.
“อืมมมมมมมม เย็ดอีกระหรี่คนนี้ต่อสิค่ะ คุณลูกค้า...” ณัฐกานต์ที่เอ่ยเชิงบอกกับผม หลังจากที่ผมกับเธอนั้นต่างจูบปากกันอย่างดูดดื่ม ซึ่งผมกับเธอนั้นต่างจูบปากกันทันทีที่ ได้วางเธอลงบนเตียงนอนนั้น...

“ไม่ต้องห่วงเย็ดแน่ เดี๋ยวเย็ดให้ท้องเลย...” ผมตอบ พร้อมกับเข้าจูบปากของเธอ โดยที่เธอนั้น ก็ได้ขยับมือไม้เข้าสวมกอดร่างของผมขึ้นคร่อมร่างของเธอ บนเตียงนั้น แน่นอนว่า ผมก็สวมกอดเธอตอบเช่นกัน...

“อื้ออออออออออ อืมมมมมมมมม...” ณัฐกานต์เอ่ยครางในลำคอจากการถูกผมจูบปากอย่างดูดดื่ม ซึ่งผมก็จูบพร้อมกับขยับมือไม้เข้าปลุก เล้าโลมเธอไปด้วย ก่อนที่ไม่กี่อึดใจผมก็ได้สนองตามคำขอที่เธอเอ่ยเมื่อสักครู่นั้น...

“อึกกกกกกกกกก อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์แอ่นกายและเอ่ยหวีดร้องยาวด้วยความเสียว ทันทีที่ถูกผม ‘สอดใส่’ ท่อนควยเข้าไป แบบไม่ได้บอกเธอก่อนนั้น แน่นอนว่ามือไม้ของเธอที่สวมกอดร่างของผมนั้น ก็ทั้งกอดทั้งจิกอย่างแนบแน่น...

“อูยยยยยยย ทะ ทำแบบนี้อีกแล้วนะ..” ณัฐกานต์เอ่ยเชิงต่อว่าอย่างค้อนๆ ด้วยน้ำเสียงสั่นๆแสดงถึงความสุขสม ซึ่งผมก็ไม่ได้ทำแบบนี้เป็นครั้งแรกนะ แต่เคยทำมาหลายครั้งแล้ว กับการสอดใส่ในตอนเธอเผลอเนี่ย ซึ่งนอกจากจะทำให้ ณัฐกานต์เสียวมากๆแล้วนั้น การทำแบบนี้ก็ยังทำให้เธอเสร็จในทันทีด้วยนะ....ตัวผมก็ไม่รู้สึกสลดแต่อย่างใดกับคำต่อว่านั้น หากแต่ฉีกยิ้มกว้าง ถึงแม้จะรู้สึกเสียวมากๆอยู่ก็ตาม...

“แต่ก็ชอบใช่มัยละ..” ผมตอบกลับสั้นๆทันที ซึ่งณัฐกานต์นั้น ไม่ตอบ ก่อนเธอก็โน้มคอผมให้เข้ามาจูบปากของเธออีกครั้ง โดยที่การจูบในครั้งนี้นั้นก็ค่อนข้างร้อนแรงกว่าทุกที ซึ่งลีลาการจูบของเธอก็เป็น 1 ในตัวบงบอกถึงระดับความเสียวของเธอเหมือนกันนะ...

“อื้อออออออออ อืออออออออออ..” ณัฐกานต์ครางในลำคอ ขณะถูกผมจูบปากแลกลิ้นอย่างไปมา ซึ่งเธอก็ไม่ได้ร้องครางเพียงเพราะถูกผมจูบปากเท่านั้น แต่ร้องครางจากการที่ผมได้ขยับควยกระทุ้งกระแทกรูหีอย่างหนักๆไปด้วยนั้นเอง.....

“อืมมมมมม ไม่ไหวแล้ว จ...จะถึงแล้ว..” ผมที่ถอนปากออกจากริมฝีปากของเธอนั้น ก็เอ่ยบอกกับเธอ ซึ่งณัฐกานต์นั้นก็ตอบกลับมาอย่างทันที......

“อื้อออออออออ แตกเข้ามาเลย อี..อีกระหรี่คนนี้พร้อมจะโดนน้ำควย ของคุณลูกค้าแล้วค่ะ...” ณัฐกานต์กลั้นใจร้องตอบ พร้อมกับขยับมือไม้อย่างเข้าจิกเข้ากอดยังแผ่นหลังของผมอย่างแน่นขึ้น ซึ่งคำกล่าวตอบของเธอนั้น ก็ทำให้ผมอมยิ้ม ก่อนจะเอ่ยตอบเชิงถามอย่างแกล้งเธอ......

“แค่พร้อมที่จะโดนน้ำควยเองเหรอ?...” ผมถาม และยังคงกดกระทุ้งควยใส่อย่างหนักๆไม่หยุด...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!! พ...พร้อมท้องโย้กับคุณลูกค้าด้วยค่ะ..” ณัฐกานต์ตอบกลับทันที ด้วยน้ำเสียงที่ดูสั่นๆมากขึ้น ซึ่งผมนั้นก็ฉีกยิ้มให้กับถ้อยคำของเธอ ก่อนที่จะขยับควยรั่วใส่รูหีของเธอไม่ยั้ง...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา” ณัฐกานต์เอ่ยปากร้องระงมอย่างไม่หยุดด้วยความเสียว การเย็ดที่กระหน่ำใส่อย่างไม่หยุด ก่อนที่ผมจะเอ่ยบอกเชิงย้ำกับเธอ...

“เอาละ....” ผมเอ่ยพร้อมกับกดควยใส่อย่างเต็มแรง ซึ่งนั้นก็ทำให้ณัฐกานต์นั้นถึงกับสะท้าน ร้องเสียงอย่างหลงแทบจะทันที...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา..” เธอร้องสุดเสียงด้วยความเสียวจากน้ำควยของผมที่อัดราดเข้าไป โดยที่ผมนั้นก็ค่อนข้างแปลกใจอยู่เหมือนกันกับปริมาณน้ำควยที่หลั่งออกมานั้น...

“อูยยยยยยยย เยอะจัง...ขนาดทางนี้รีดเกือบทุกวันแล้วแท้ๆ..” ณัฐกานต์เอ่ยกล่าวเพ้อออกมาเบาๆ ซึ่งดูเหมือนเธอจะสงสัยเหมือนผม ถึงปริมาณน้ำควยที่ออกมาเยอะแยะนี้ และผมที่ได้ยินเธอเอ่ยเพ้อนั้นก็อมยิ้ม และเอ่ยเชิงตอบแก่เธอ..

“ก ก็ต้องเยอะสิ เพราะเดี๋ยวทำกระหรี่คนนี้ท้องไม่ได้...” ผมตอบด้วยรอยยิ้ม ซึ่งถ้อยคำของผมนั้นก็ทำให้ณัฐกานต์จ้องมองหน้าผม แต่ก็ไม่เอ่ยตอบอะไร แต่รูหีของเธอนี่สิ ตอดรัดควยของผมแรงขึ้นซะงั้น ไม่รู้ที่ตอดรัดแรงขึ้นนั้น เพราะคำว่า ‘กระหรี่’ หรือ ‘ท้อง’ กันแน่นะ??  โดยผมก็จ้องมองหน้าของเธอเช่นกัน ก่อนจะขยับควยกระทุ้งใส่หีของเธออีกครั้ง...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา!!...อย่าเพิ่งขยับสิ มันเสียวนะ..” เธอครางเสียงหลง พร้อมกับกลั้นใจเอ่ยต่อว่า โดยมือไม้ทั้ง 2 ของณัฐกานต์นั้น ก็ขยับเข้ามาผลักดัน อย่างห้ามมิให้ผมขยับกระทุ้งรูเสียวของเธอตอนนี้ ...

“ฮะๆๆ เสียวสินะ..” ผมหัวเราะและร้องถามด้วยท่าทีที่มีความสุขอย่างมาก ก่อนที่สายตาของผมจะเลื่อนจากใบหน้าของเธอ ไปมองยังที่ ‘หัวนม’ ของณัฐกานต์ ซึ่ง ‘หัวนม’ ของเธอนั้น ก็ไม่ได้แค่ตั้งชั่นอย่างสุดๆเท่านั้น แต่สีสันของมันก็ดูแจ่มเด่นชัด กว่าเดิมอีก จนทำให้ผมอดไม่ได้ที่จะต้องเข้าไปดูดมันซะหน่อย...

“ขอดูดนมหน่อยนะ...” ผมเอ่ยพึมพำเชิงขอ ซึ่งนั้นก็ทำให้ณัฐกานต์ที่ยังคงอยู่ในห้วงความเสียวจากการโดนผมแตกในนั้น เธอก็มีท่าทีต่อถ้อยคำเชิงขอนั้นพอควร....

“หะ หา เดี๋ยว เดี๋ยว....” เธอเอ่ยร้องห้าม ขณะที่ทางผมนั้นก็ไม่สนขยับก้มหน้าเข้าไปดูดหัวนมสีสสวยของณัฐกานต์นั้นทันที

“อื้อออออออออออออ..” ณัฐกานต์เอ่ยร้อง อย่างแอ่นเกร็งกายด้วยความเสียวจากการถูกดูดที่หัวนมข้างนั้น ซึ่งผมก็ไม่ได้แค่ดูดหัวนมของเธอเท่านั้น หากแต่ขยำขยี้เต้านมอีกข้างของเธอด้วย....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อ..อย่าดูดแรงแบบนั้นสิ เดี๋ยวหัวนมณัฐก็ดำหมดพอดี...” ณัฐกานต์คราง และเอ่ยเชิงต่อว่า ทันทีที่ผมได้ดูดหัวนมข้างนั้นของเธออย่างแรงๆหนักๆๆ ซึ่งพอเธอเอ่ยต่อว่าออกมานั้น ผมก็ถอนปากและเงยหน้ามอง ก่อนจะตอบเธอกลับ...

“ก็ผมจะดูดให้ดำนะ จะได้สมกับเป็นกระหรี่ไง...” ผมเอ่ยตอบ พร้อมกับบีบคลึงเต้านมข้างหนึ่งของเธอไปด้วย ซึ่งถ้อยคำของผมนั้นก็ทำให้ณัฐกานต์ดูอึ้งหน่อยๆ ก่อนที่เธอจะตีสีหน้าเชิงค้อนใส่...

“ฮึ!! ก็ได้ค่ะ งั้นเชิญดูดให้มันดำไปเลยนะ ถ้า 2 วันนี้ดูดหัวนมณัฐดำไม่ได้ละก็ จะยกยอดไปรวมกับที่ทำณัฐท้องไม่ได้นะค่ะ.. ” ณัฐกานต์เอ่ยตอบอย่างยอม แต่ทำไมผมรู้สึกมันเหมือนเป็นการคาดโทษก็ไม่รู้สิ แน่นอนว่า ทางผมก็ยิ้ม ก่อนจะก้มลงไปดูดหัวนมของเธอต่ออีกครั้ง....

โดยณัฐกานต์นั้นก็แอ่นกายร้องครางดังออกมาเป็นระยะๆ ด้วยความเสียวจากการถูกหัวนมอย่างหนักหน่วงนั้น...แต่ทางผมนั้น ก็เสียวมากๆอยู่เหมือนกัน เพราะตอนดูดหัวนมของเธอนั้น หีของณัฐก็ได้ตอดควยผมอย่างแรงขึ้นด้วยสิ....

“อืมมมมมมม ก็คิดอยู่นะ ว่าปล่อยออกมาเยอะ แต่ไม่คิดว่า จะถึงขั้น “ล้น” ออกมาแบบนี้...” ผมเอ่ยขึ้น หลังจากขยับลุกขึ้น ขยับถอยออกมาจากร่างของณัฐกานต์ พร้อมกับจ้องมองเธอที่ยังคงนอนหอบครางอยู่บนเตียงนั้น ซึ่งจุดหลักๆที่สายตาผมจับจ้องนั้นก็หนีไม่พ้นรูรักของเธอที่กำลังขับน้ำขาวขุ่นของผมออกมาอย่างมากมายนั้น...
“นี่.... เย็ดอีกสิ...” ณัฐกานต์ที่นอนหอบนั้น ก็ค่อยๆเอ่ยเรียก และเอ่ยบอกกับผม ซึ่งถ้อยคำนั้นของเธอก็ทำให้ผมยิ้ม ก่อนจะสนองต่อความต้องการนั้นอย่างทันที...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!!..” ณัฐกานต์เอ่ยร้องอย่างเสียงหลงทันทีที่ ถูกผมอัดท่อนควยเข้าไปในรูหีของเธออีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ ผมได้จับเธอเย็ดในท่ายกล้อ.....

“อืมมมมม..” ผมครางเบาๆ พร้อมกับขยับสาวควยจนเกือบจะหลุดจากรูหี ก่อนจะกระแทกกลับไปใหม่อย่างเต็มแรง ซึ่งนั้นก็ทำให้ ณัฐกานต์นั้นยังคงร้องอย่างเสียงหลงเช่นเดิม....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา ละ ลึกกกกกก..” เธอร้องพร้อมกับเอ่ยสั้นๆออกมา ซึ่งผมก็พอเข้าใจถึงสิ่งที่เธอเอ่ยออกมานั้น เพราะท่านี้นั้นมันทำให้ควยของผมเข้าไปได้ลึกกว่าเดิม...แถมถ้ากระทุ้งดีๆก็สามารถอัดควยเข้าไปจูบยังปากมดลูกของเธอเลยด้วย...

“อื้อออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์ที่ค่อยๆเอ่ยร้องครางดังอย่างไม่หยุดด้วยความเสียวจากการขยับกระทุ้งกระแทกเข้าใส่ของผมนั้น ซึ่งผมก็ขยับเย็ดรูเสียวของเธอในท่ายกล้อนี่อย่างเป็นจังหวะ แถมเป็นจังหวะที่หนักหน่วงอีกด้วย...

“เสียวสุดๆเลยใช่มัย...” ผมกลั้นใจเอ่ยถาม ขณะยังคงกระแทกรูหีของเธออย่างต่อเนื่อง....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาา อื้อออออออ มากๆๆๆๆเลยละ อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา!!” ณัฐกานต์ตอบ พร้อมกับร้องครางอย่างเสียงดังมากขึ้น ทันทีที่ผมได้เพิ่มแรงกระแทกอย่างหนักหน่วงมากขึ้น... โดยผมนั้นก็ได้เย็ดเธอในท่านี้อยู่นานพอสมควร ก่อนที่จะเสร็จสมเป็นครั้งที่ 2 ในท่านี้ด้วย ..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา...” ณัฐกานต์เอ่ยครางลั่นด้วยความเสียวจากน้ำควยร้อนที่ได้ฉีดอัดเข้าไปในรูหีของเธอ ก่อนที่ผมซึ่งนอนประกบอยู่ด้านหลังของเธอนั้นจะกอดรัดอย่างแน่นขนัด..

“อืมมมมมม วันนี้ตอดแรงจังเลยนะ..” ผมเอ่ยเชิงถาม พร้อมกับบีบคลึงที่เต้านมของเธอเบาๆไปด้วย...

“อื้อออออออ ไม่ต้องทำมาสงสัยหีณัฐเลย น้ำควยของนายเอง ก็เยอะเป็นพิเศษเลยนะ?” ณัฐกานต์เอ่ยตอบ ซึ่งเธอก็พยายามหันหน้ามามองผมด้วย...

“ก็บอกไปแล้วไง ถ้าไม่เยอะ เดี๋ยวจะทำกระหรี่แถวนี้ท้องไม่ได้..” ผมตอบอย่างยิ้มแย้ม ก่อนที่ณัฐกานต์จะแก้เขินด้วยการขยับทุบตี ทำร้ายผม ที่นอนประกบอยู่ด้านหลังของเธอนั้น..ซึ่งหลังจากเธอแก้เขินไปได้สักพักนั้น เธอก็ค่อยๆขยับอย่างหันมาเอ่ยกล่าวกับผม...

“เอาละ น้ำต่อไป ณัฐขอเป็นคนจัดการนะ...” เธอเอ่ยพร้อมกับขยับขึ้นมาคร่อมร่างของผม ซึ่งผมก็ได้แต่มองอย่างยิ้มๆ

“อื้ออออออ เชิญจัดการเลย..” ผมตอบด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่ณัฐกานต์จะยิ้มหวานตอบ และค่อยก้มหน้าเข้าเลียที่หน้าอกของผม แถมมีการดูดขบยังหัวนมของผมด้วย ไม่รู้คิดไปเองมัย แต่เหมือนเธอจะเอาคืนเรื่องที่ผมดูดหัวนมเธอเมื่อกี้หน่อยๆนะพอหลังเลียดูดหน้าอกของผม เสร็จ ณัฐกานต์ก็ค่อยๆลากลิ้นและขยับตัวเลื้อยลงต่ำ ก่อนที่เธอจะทำการ ปลุก ท่อนควยของผม ด้วยริมฝีปากของเธอ....

“อืมมมมมม..” ผมเอ่ยร้อง อย่างสะท้านด้วยความเสียวจากริมฝีปากที่ขยับกระทำกับท่อนควยของผมนั้น ซึ่งเธอก็ได้ขยับดูด อมอย่างไปมา ก่อนที่จะเน้นพิเศษตรงหัวควยของผม...

“อื้ออออออ นี่พรุ่งนี้จะพา ณัฐไปพัทยาจริงๆเหรอ?...” ณัฐกานต์ที่ถอนปากออกจากควยผมนั้น ก็เงยหน้าอย่างร้องถาม...

“จริงสิ ทำไม หรือว่า พรุ่งนี้มีงานสำคัญ?..” ผมตอบกลับอย่างจ้องมองเธอด้วยรอยยิ้ม ซึ่งณัฐกานต์ก็ส่ายหัว...

“ไม่มีๆ ชั้นไปกับนายได้อยู่แล้ว...แล้วมีแผนจะทำอะไรกับอีกระหรี่คนนี้บ้างละ นอกเหนือจากจะเย็ดให้ท้องนะ..” เธอตอบพร้อมกับถามต่อ ด้วยสายตาที่เหมือนอยากรู้มากๆว่า พรุ่งนี้ผมจะทำอะไรกับเธอ....

“อืมมมม ไม่รู้สิ อาจจะพานิโกร 10 คนมารุมก็ได้นะ..” ผมตอบ ซึ่งเธอก็น่าจะรู้แหละ ว่าที่ผมเอ่ยออกมานั้น มันไม่จริง...

“พูดเองนะ ถ้าพรุ่งนี้ไม่มี ‘นิโกร’ แม้แต่คนเดียวละก็ วันลงโทษ นายได้เจอหนักแน่..” ณัฐกานต์เอ่ยอย่างยิ้มน้อยๆ พร้อมกับลุกขึ้น ทำการขย่มควยของผมทันทีที่พูดจบ ส่วนผมก็สูดปากเล็กน้อย และเหงื่อตกหน่อยๆ กับถ้อยคำนั้นของเธอ เพราะถ้าพูดตามตรง ผมเหมือนจะรู้ถึงผลลัพธ์ของมันอยู่แล้ว ว่าต้องโดนบทลงโทษ ‘Your Slave’ ที่เธอเกริ่นในห้องน้ำนั้นแน่ๆๆ....

แต่ก็ช่างมันเถอะ ส่วน ‘พรุ่งนี้’ จะทำอะไรกับเธอนั้น ผมเองยังไม่ตัดสินใจเลย เพราะยังไม่รู้เลยว่า 'คืนนี้' จะโดนเธอรีดไปกี่น้ำ....แต่ถ้ายังเหลือแรงละก็....เชื่อเถอะว่า วันพรุ่งนี้ จะสนุกกว่าวันนี้อีก ครับ....

To...be......Ep 2 "เต้ย"

******************************************************************

ข้อความจากผู้แต่งถึงคนอ่าน...


นับว่า เป็นผลงานใหม่ทั้งชิ้น และเป็นชิ้นแรก หลังจากที่แผลเบาหวานหายด้วย...

ส่วนอาการป่วย ก็โอเคครับ ถึงแม้ ส่วนตัวผมจะไม่โอเค นอกจากแผลหาย ก็มีน้ำตาลในเลือดีขึ้น แต่ยังไม่อยู่ในเกณฑ์ปกติ ตรวจครั้งสุดท้ายก็เกือบๆแหละ ถ้าลดลงอีก 18 จุด ก็เข้าเกณฑ์ปกติ ส่วนที่เหลือนอกจากนั้น คือ อันที่ผมบอกว่าไม่โอเค เบาหวานขึ้นตา (ตรวจซ้ำอีกที กุมภาปีหน้า //) ไปหาหมอทีไร ความดันสูงนิดๆตลอด หมอเลยให้ทานยาลดความดัน ทำเอาเครียดนอนไม่หลับอยู่พักหนึ่ง คือ วิตกจริต นะ ความดันมา อีกเดี๋ยวไขมันคงมา ตบท้ายด้วยหัวใจ (แต่ที่ว่าก็ผ่านมาจะเดือนกว่าๆแหละ ตอนนี้เริ่มปลง 5555+) ถึงบอกว่า ปลงแต่อารมณ์ผม หลังๆ แปรป่วนง่าย เดี๋ยวขึ้น เดี๋ยวลง เฮ้อ....

ส่วนเรื่องนี้ ตอนหน้า เป็นตอนของไอดอล ส่วน ที่เกริ่นในตอนนี้ "พัทยา" จะเป็นตอน 1.5 แต่คงไม่มีอะไรแรงๆหรอก อย่างมาก outdoor แล้วมีคนเห็น....

4 ความคิดเห็น:

  1. นึกว่าจะมีเพื่อนฝูงห้อมล้อง เหมือนตอนปิดท้ายภาคแรก
    คราวนี้จะมีแบบเอา(เป็น)ฝูง ไหมครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ขนาดมาเวล ยังต้องเกริ่น ทีละตัวละคร ก่อนจะ รวมเป็น อเวนเจอร์ เลยครับ ..

      ฉะนั้น คำตอบของ คำถามนี้รอตอน 4 ครับ

      ตอน 2 เต้ย

      ตอน 3 ตาล+แว่น

      ตอน 4 วันเกิด????

      ลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ7 ธันวาคม 2560 เวลา 20:07

    กลับไปหาเต้ย+ตาล+แว่นอีก ณัฐไม่อาละวาดแย่เหรอครับ

    ตอบลบ