กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ผมเป็นคนเอาเพื่อนเอาฝูง again!!.. บทนำ..

ผมเป็นคนเอาเพื่อนเอาฝูง again!!..

บทนำ..

ผม “กาย” เองครับ คิดถึงกันมัยครับ ห่างหายไปนาน ร่วมปีได้ หวังว่าเพื่อนๆจะยังไม่ลืมผมนะ ส่วนผมก็ขอบอกเลยว่า ชีวิตผมเปลี่ยนไปมากนับตั้งแต่ 2 ปีก่อน พูดไป ก็คงไม่มีใครเชื่อ แม้แต่ผมเองก็ยังไม่เชื่อเช่นกัน เพราะก่อนหน้านั้น ผมก็เป็นชายโสดธรรมดาคนหนึ่ง ที่ยังไม่มีวี่แววเรื่องคู่ซะเท่าไร จริงๆเรื่องผู้หญิงผมก็มีบ้าง เป็นระยะๆ แต่ก็ไม่ค่อนราบรื่น ด้วยนิสัยส่วนตัว บวกกับผมก็ไม่ได้คิดจริงจังเท่าไร คือ ประมาณสนใจในตอนแรกแล้ว ไปๆมาๆ รู้สึกว่า มันไม่ใช่อะไรทำนองนั้น...(แต่ไม่ได้เป็นพวกฟันแล้วทิ้งนะ เชื่อสิ..)

ก่อนที่เรื่องผู้หญิงจะหายไปชีวิตของผม ร่วม 3 ปีได้ และมันก็กลับมาอีกครั้งชนิดกรุแตกก็ไม่ป่าน แถมเปลี่ยนชีวิตของผมอีกด้วย มันเริ่มต้นจาก งานเลี้ยงรุ่นสมัยมัธยม ที่นั้นผมได้เจอกับ “ตาล” สาวสวยคนที่ผมแอบชอบในสมัยเรียน และด้วยเหตุการณ์พาไปทำให้ผมหลับนอนกับเธอในคืนนั้น....

โดยผมในตอนนั้นไม่รู้เลยว่า นั้นคือ จุดเริ่มต้น เรื่องราวที่มามายที่ตาม ที่เกิดขึ้นภายในปีนั้น  หลังเรื่องตาลผ่านไปไม่นาน ผมก็ได้เจอกับ “น้องเต้ย”  เพื่อนสมัยเด็กแถวบ้านที่เหมือนน้องสาว ตอนนี้กลายเป็นไอดอล เป็นดาราชื่อดังไปแล้ว...

ตอนที่เจอนั้นผมก็ไม่คาดคิดว่า จะได้มีความสัมพันธ์กับน้องเต้ยด้วย.... แถมมารู้ว่า เธอคอยสโตเกอร์ผมอีก....ถ้าคิดว่า นั้นคือทั้งหมดแล้วละก็... คิดผิดแล้วครับ จากนั้นไม่นาน ผมก็ดันไปมีความสัมพันธ์กับ “คุณแว่น” เพื่อนสนิทของตาล พร้อมกับได้รู้ความลับน่าตกใจ และน่าสงสารของตาลด้วย.

โดย คุณแว่น นั้นก็ออกเป็น 1 ในสาวที่อันตรายอีกคน แต่ก็ยังเทียบไม่ได้กับคนสุดท้าย ที่ผมกำลังเอ่ยถึง เธอชื่อ “ณัฐกานต์” หรือ “คุณณัฐ” สาวสวย เพื่อนร่วมงานในบริษัท ที่ทีแรกผมกับเธอไม่ถูกกัน แต่เพราะเหตุการณ์บางอย่างทำให้พวกเราพลาดพลั้งมีอะไรกัน และทำให้ความสัมพันธ์ของผมและเธอ นั้นต่างเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น จากเดิมที่เหมือน คู่แข่ง คู่กัดที่บริษัทก็ไม่ป่าน.

ก่อนที่ผมจะเข้าใจว่า ทำไมทุกคนในบริษัทถึงได้เกรงใจและกลัวเธอนัก เพราะเธอเป็นลูกสาวคนเดียวของเจ้าพ่อในพื้นที่นั้นเอง ซึ่งผมก็เป็นคนที่โง่หลายที่ไม่เคยรู้เรื่องนี้เลย..ก็ งงๆ สงสัย อยู่ว่า ตัวผมมีชีวิต จนถึงวันนี้ได้ไง เพราะก่อนหน้านี้ ผมก็ทำตัวไม่ดี แถมปากดี ต่อปากต่อคำกับ ณัฐ หลายครั้งเหมือนกัน...

แต่ก็เพราะเธอ(ณัฐ) ผมจึงสามารถช่วยเหลือ ตาล ออกจากขุมนรกของแฟนเก่าของเธอ ได้.....ถึงแม้จะการช่วยเหลือนั้นจะช้าไปหน่อย เพราะกว่าช่วยเหลือ ตาล ก็ถูกทารุณจนทำให้ ตาบอดไปแล้ว (ตาบอดไปพักหนึ่ง) และการช่วยเหลือตาลนั้น ก็เหมือนเป็นการปิดฉากเรื่องราวอันแสนวุ่นวายนี้ที่เกิดขึ้นในเวลานั้นของผม...

แต่ทว่าเรื่องราวเกี่ยวกับ การเอาเพื่อน นั้น มันยังไม่จบครับ...

To....be...........

รายละเอียดในภาคแรกนั้น กดอ่านได้ในแท๊ก เอาเพื่อนนะ ครับ....

ส่วนภาคนี้ แนวเรื่อง ยังไม่ชัด เบื้องต้น 4 ตอนแรก เป็นการพูดถึง สาวๆ ในภาคแรก แน่นอนว่า (ไม่ใช่แค่พูดถึง ) ถ้าแฟนคลับคนไหน เสนอ สถานะเพื่อน ที่ให้นายกายไปเอา ก็ ลองเสนอมาได้นะ เพราะภาคแรกเล่นไปมี (เพื่อนในรูปแบบสาวที่แอบชอบ(ตาล) // เพื่อนสมัยเด็ก(เต้ย) // เพื่อนที่ทำงาน(ณัฐ) // เพื่อนของเพื่อน(แว่น))

7 ความคิดเห็น:

  1. รอน้องนาวตอบจบครับ

    ตอบลบ
  2. รอมานานถึงจะมานิดเดียวก็ยังดีครับ

    ตอบลบ
  3. รอมาสองเดือนเลยครับ ในที่สุดก็มีอัพเดท

    ตอบลบ
  4. รอ ชลแอร์สาว กับน้องเมย์สาวออฟฟิต อะครับ

    ตอบลบ
  5. ชลเมื่อไหร่จะมา ครับ ไม่ได้ทวงนะครับ แต่เร็วๆก็ได้ครับ 55555 สุดท้ายนี้ก็ขอให้ ท่านแอ๊คขี่สกีรักษาสุขภาพ รักษาตัวเอง ด้วยนะครับ

    ตอบลบ
  6. สถานะเพื่อน....นายกายมีเพื่อนสนิทมั้ยครับ ถ้ามี ผมขอเสนอ
    เพื่อนสนิท
    เพื่อนพ่อ เพื่อนแม่
    เพื่อนกิน เพื่อนเที่ยว
    sex friend!!
    รอคอยผลงานของท่านอยู่นะครับ

    ตอบลบ
  7. แต่นี้ก็หายคิดถึงได้มากโข

    ตอบลบ