กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันพฤหัสบดีที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2560

Valkyrie : The Angel sex slaves of their evil ตอนที่ 10 (PART-2 // จบภาค)


Valkyrie : The Angel sex slaves of their evil   

ตอนที่ 10 (PART-2 // จบภาค)

“ข....ข้าต้องการมันค่ะ ข้าต้องการควยค่ะ..” เรน่าที่เอ่ยกล่าวออกมา ซึ่งเธอก็ไม่อาจจะสกัดกั้นความรู้สึกหงี่เงี่ยนอันสุดกู่ของตัวเองได้อีกต่อไปแล้ว ซึ่งสีหน้าของเรน่าตอนที่เอ่ยถ้อยคำนี้นั้น ก็ระเรือแดงและแสดงออกถึงความเงี่ยนอย่างสุดๆ แทบไม่เหลือ ท่าทีที่เกรี้ยวกราดเมื่อกี้นี้เลย....

“หึๆๆๆ งั้นเหรอ? ต้องการสินะ งั้นข้าอนุญาตให้เจ้าลงไป ร่วมวง และใช้ควยของเจ้าพวกนั้นได้ เทพธิดานักรบ เรน่า...” คะชา ราชา แห่งออร์ค ที่จ้องมองเธออยู่นั้น ก็เอ่ยกล่าวเชิงสั่ง ด้วยรอยยิ้มที่ฉีกกว้าง และนั้นก็ทำให้เรน่า ที่จ้องมองอย่างรอฟังคำตอบนั้น ก็ค่อยๆขยับศีรษะอย่างโค้งคำนับเล็กน้อย เชิงขอบคุณ และเป็นการขานรับต่อถ้อยคำนั้น...



ก่อนที่เธอจะขยับร่างที่กำลังท้องโย้นั้น เดินตรงไปหา พวกออร์ค ที่อยู่เบื้องหน้าของเธอ ซึ่งมีจำนวนหลายสิบตน แถมยังเป็นกลุ่มที่กำลังรุมโทรม โซเฟียเน่ และเคียร่า อยู่ด้วย และการเดินเข้ามาของเรน่านั้น ก็ทำให้พวกออร์ค หลายสิบตนที่ยืนรอคิว รอเวลานั้น ต่างหันมามองทางเรน่า....

“อื้ออออออ....” เรน่าครางเบาๆ พร้อมกับหยุดการเดินเข้าไปหา เมื่อ พวกออร์คเหล่านั้น ได้ต่างหันมามองเฮ ซึ่งการหันของพวกมันนั้น ก็ทำให้เรน่าได้เห็น ลำควยของพวกมันที่ต่างมีสภาพแข็งโด่ แน่นอนว่ายิ่งเห็นควยของมันก็ยิ่งทำให้อารมณ์ของเธอพลุ่นพล่านมากกว่าเดิมขึ้นไปอีก....

“น นายท่านทั้งหลาย.... ถ้าไม่เป็นการรบกวน ชะ ช่วย รุมโทรม อีกระหรี่คนนี้ ด้วยเถอะค่ะ....” เรน่า ที่ค่อยๆเอ่ยกล่าวอย่างเสียงสั่นๆ พร้อมกับยืนในลักษณะที่ แข้งขากางออกจากกันเล็กน้อย เพื่อให้ พวกออร์ค เหล่านั้น ได้เห็น หีร่านๆของเธอที่ได้พ่นน้ำรักออกมาอีกครั้ง เพราะตอนที่เธอเอ่ยถ้อยคำนี้ เรน่าก็เสร็จสมอีกครั้งด้วย....

เหล่าออร์ค นับ สิบตนที่ยืนอยู่ตรงหน้าของเรน่านั้น ต่างไม่มีตัวไหนที่จะเอ่ยตอบด้วยถ้อยคำเลย หากแต่พวกมันตอบด้วยการกระทำแทน ซึ่งพวกมัน ก็ต่างกรูเข้าไปหาเรน่า แทบจะทันทีที่เธอเอ่ยเสร็จ อย่างมิสนใจว่า เทพธิดาคนดังกล่าวนั้น อยู่ในสภาพ ตั้งท้อง แม้แต่น้อย...

ใช่....พวกออร์คที่ยืนมองเรน่านั้นต่างกรูเข้าไปหาเธอ ซึ่ง 1 ในนั้นที่ได้เข้าไปถึงตัวของเธอก่อนนั้น ก็ได้จับกระชากผมทองยาวสลวยเพื่อฉุดดึง บังคับให้ เรน่านั้น ได้ก้มหน้าลง ก่อนจะกระทุ้งควยเข้าใส่ปากสวยๆของเธออย่างทันที...

“อื้อออออออออออออ!!...” เรน่าเอ่ยครางทันทีที่ถูกกดศีรษะและโดนควยยัดใส่ปากอย่างมิดด้าม ซึ่งการโดนเอาควยยัดใส่ปากนั้น ก็ทำให้เธอถึงกับเสร็จอีกรอบหนึ่งด้วย...ก่อนที่เธอจะเสร็จติดๆกันอีกครั้ง ทันทีที่ โดนออร์คอีกตน กระทุ้งควยอัดเข้ามาในรูหีของเธอ....

“อื้อออออออออออออออออออออออ!!...” เรน่า ที่อยู่ในสภาพยืนโก้งโค้งนั้น ก็ร้องครางยาวในลำคอ ด้วยความเสียวอีกระลอกเมื่อโดนควยใหญ่ๆของออร์คอีกตนอัดเข้าไปในรูหีของเธอ ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอเสียวจนถึงขั้นตาลอย เคลิ้ม อย่างสติกระเจิดกระเจิง จากการน้ำแตก 2 รอบ ติดๆกันนั้น..

“หึ ช่างเป็นหีที่ร่านจริงๆเลยนะ แค่เสียบ ก็เสร็จแล้วเรอะ..” ออร์ค ตนที่ยืนประกบบันท้ายของเรน่า และยังเป็นเจ้าของควยที่เสียบอัดเข้ามานั้น ก็ได้เอ่ยกล่าวด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่จะทำการขยับกระทุ้งกระแทกต่ออย่างเต็มแรงแทบทันทีที่เอ่ยจบประโยค..

“อื้ออออออออออออออ!!! อื้อออออออออออออ อืออออออออออออออออ...” เรน่าเอ่ย ครางในลำคออย่างต่อเนื่อง ด้วยท่าทีที่เสียวสะท้าน ทันทีที่ ถูกออร์ค 2 ตนนั้นต่างพากกันขยับลำควยอัดใส่หี ใส่ปากของเธออย่างไปมาไม่หยุดนั้น…

“อย่าเอาแต่เสียวนะ อีกระหรี่ คอยรูดควยของพวกกูด้วย....” ออร์คตนหนึ่งที่ยืนร่ายล้อมรอบตัวของเรน่านั้น ก็เอ่ยกล่าว พร้อมกับฉุดดึงมือข้างหนึ่งของเรน่าให้จับยังที่ท่อนควยของมัน ซึ่งเรน่านั้นก็ไม่เอ่ยตอบอะไร เพราะมีควยคับเต็มปาก ของเธออยู่ แต่เธอก็ได้ทำตามที่ออร์คตนนั้นสั่งทันที โดยเธอก็ได้ใช้มือทั้ง 2 ของตัวเอง เข้ารูดชักลำควยให้กับออร์คที่ร่ายล้อมรอบตัวของเธอ ในเวลานี้ นั้นไปด้วย...

ท่ามกลางสายตาของ คะชา ราชาแห่งออร์ค ที่จับจ้องมองดูการรุมโทรมของเทพธิดาทั้ง 3 จากบนบังลังค์ นั้น ด้วยท่าทีที่สะใจ และเสียวซ่าน เพราะตัวของมันนั้น ยังคงถูกองค์เทวีเฟรย่า ทำการดูดอมควยให้อยู่นั้นเอง..แต่ถึงกระนั้น ตัวของคะชาก็ยังคงจ้องมองดูเหล่าเทพธิดาที่โดนพรรคพวกของมันรุมโทรม อย่างไล่เรียงทีละคนๆ เริ่มจาก โซเฟียเน่ เทพธิดานักรบ ผมทอง ผิวสีแทน นั้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” โซเฟียเน่เอ่ยร้องครางอย่างเสียงดัง ด้วยความเสียวซ่าน ซึ่งตอนนี้เธอก็ไม่ได้อยู่ในสภาพที่นอนหงายแบหีให้พวกมันเย็ดอีกแล้ว หากแต่ตอนนี้ เธอนั้นเป็นฝ่ายที่กำลังเย็ดพวกมันอยู่ต่างหาก...

ใช่.... ตอนนี้โซเฟียเน่นั้น กำลังขึ้นคร่อมขย่มควยของออร์คตนหนึ่ง ด้วย ท่วงท่าที่ร้อนแรงและแสนร่านเอามากๆ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อร่อยเหลือเกินเลยค่ะ นายท่าน ควยของนายท่านอร่อยมากๆเลยค่ะ..” โซเฟียเน่คราง พร้อมกับเอ่ยร้องบอก ขณะทำการขย่มควยของออร์คตนนั้นอย่างไม่หยุด ซึ่งร่างผิวสีแทนของเธอนั้น ก็มิได้มีแค่เหงื่อที่ชุมโชกเต็มกายเพียงอย่างเดียว หากแต่มีคราบขาวๆ ซึ่งเป็นคราบน้ำกาม เกาะติดตามร่างกายของเธออย่างเต็มไปหมดอีกด้วย...

“หึ หีของมึงเอง ก็ใช่ย่อยเหมือนกันนะ อีกระหรี่...” ออร์คตนที่ถูกโซเฟียเน่ ขย่มควยอยู่นั้นก็เอ่ยตอบ พร้อมกับบีบขยำที่บันท้ายของโซเฟียเน่ ก่อนที่มันจะขยับควยเสยอย่างสวนใส่ หีของเธอ ที่ขยับขย่มกดลงมาอย่างไม่หยุดนั้น แน่นอนว่า การขยับแทงสวนของมันนั้น ก็ทำเอาโซเฟียเน่ ถึงกับสะท้าน แหงกใบหน้าที่เปรอะเลอะไปด้วยน้ำกามนั้น และเอ่ยร้องลั่นด้วยความเสียว...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา นะ นายท่านค่ะ ข้าจะถึงอีกแล้วค่ะ ข้ากำลังจะถึงอีกแล้ววว...” โซเฟียเน่ เงยหน้ามองยังเพดานนั้น ก็เอ่ยปากเชิงบอกอย่างเสียงดัง ด้วยท่าทีที่เสียวอย่างสุดๆๆ ซึ่งออร์คตนเดิม ที่เธอขย่มท่อนควยอยู่
อยู่นั้น ก็แสยะยิ้มนิดๆ ก่อนที่มันจะเป็นฝ่ายขยับ เสยท่อนควยใส่รูหีของเธออย่างหนักหน่วง และต่อเนื่องอย่างไม่หยุด..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา...” โซเฟียเน่เอ่ยปากร้องครางไม่หยุดด้วยความเสียวจากการกระทำดังกล่าวของออร์คตนนั้น ซึ่งทางออร์คตนนั้น ยังคงจับที่เอวบางๆของเธอ พร้อมกับขยับท่อนควยของมันเสยใส่อย่างไม่หยุด....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา มะ ไม่ไหวแล้วค่ะ ถึงแล้ว ถึงแล้ว........ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!” โซเฟียเน่ที่เอ่ยร้องบอกอีกครั้ง ก่อนจะหวีดร้องอย่างสุดเสียงทันทีที่ถูกอีกฝ่าย เสยควยอัดใส่รูหีอย่างเต็มแรง ในจังหวะที่เธอร้องบอกนั้น แถมทางออร์คตนนั้นก็ไม่ได้แค่เสยควยอัดใส่อย่างเต็มแรงอย่างเดียว หากแต่อัดราดน้ำควยเข้ามาในท้องของเธออีกด้วย...

“อื้อออออออออออออ...อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา..” โซเฟียเน่ เอ่ยร้องคราง อย่างไม่หยุด ด้วยความเสียว จากน้ำควยที่ยังคงหลั่งไหลเข้ามาในท้องของเธออย่างมากมายนั้น ซึ่ง ความเสียวจากน้ำควยที่ถูกปลดปล่อยออกมานั้น ก็ทำให้ โซเฟียที่ยังคงนั่งทับท่อนควยออร์คตนนั้น ถึงกับ กระตุก และตัวสั่นเทิ้มเลยทีเดียว...

โดย บริเวณท้องน้อย ของโซเฟียเน่ นั้น ก็ค่อยๆ ปูดบวม จากการโดนน้ำควยมหาศาลของออร์คตนนั้น แน่นอนว่า ท้องน้อยที่ปูดบวมนั้น มันทำให้ โซเฟียเน่ ทั้ง เสียว และทรมานอยู่พอสมควรเลยละ....

“หึๆๆๆๆ ควยอันต่อไปที่ มึงจะต้องขึ้นมาขี่ คือ ควยของข้าคนนี้!!...” ออร์ค ตนหนึ่งที่เดินเข้ามานั้น ก็เอ่ยร้องบอก พร้อมกับท่าทีที่โอ้อวดอาวุธประจำกายของตัวเอง ที่ ใหญ่ยาว นั้น ซึ่งทาง โซเฟียเน่ ที่ยังคงนั่งทับควยของออร์ค ตนนั้น เธอก็ได้หันไปมองยัง ออร์ค ตนนั้น ก่อนที่จะเอ่ยอย่างตอบรับ....

“อื้อออออออ...ทะ ทราบแล้วค่ะ นายท่าน..” โซเฟียเน่ เอ่ยตอบรับ ด้วย สีหน้าและน้ำเสียง ที่ยังคง ทั้งเสียว และทรมาน ให้กับท่อนควยที่เธอยังคงนั่งทับ นั่งขี่อยู่นั้น ก่อนที่ไม่กี่อึดใจถัดมา โซเฟียเน่ ก็ได้ ย้ายร่างของตัวเอง ขึ้นไป ขี่ขย่มยังท่อนควยของ ออร์ค ตนที่เอ่ยเชิงสั่งกับเธอนั้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” โซเฟียเน่ เอ่ยปากร้องครางดังขึ้นอีกครั้ง ทันทีที่เธอขยับขย่มใส่ควยท่อนใหม่ ด้วยท่าทีที่เสียว และทรมาน เนื่องจาก ท้องน้อยของเธอ ยังคงปูดป่องบวมอยู่นั้นเอง...

คะชา ราชา แห่งออร์คที่จับตามองดู การรุมโทรมของโซเฟียเน่ นั้น ก็ไม่ได้แสดงท่าทีใดๆ ก่อนที่มันจะเลื่อนสายตามองไปยังสภาพในเวลานี้ของเทพธิดาคนต่อมา ซึ่งเป็นเทพธิดา ที่ทางคะชา นั้น จะหันไปมอง อยู่นานแล้ว เนื่องจากเธอส่งเสียงร้องได้ดังที่สุดในเวลานี้นั้นเอง....

“อื้ออออออออออออออออออออ!! จะตายแล้วค่ะ จะตายอยู่แล้ววววว..” เคียร่า เทพธิดาที่มีร่างกายเล็ก และดูอ่อนวัย เหมือนเด็กสาววัย 12 -14 ปี นั้น ก็เอ่ยร้องอย่างเสียงดังลั่น ด้วยท่าทีที่ทรมานอย่างสุดๆ เมื่อเธอนั้น กำลังถูกออร์ค 2 ตนทำการใช้งาน รูหีของเธอแบบพร้อมกันนั้นเอง (หรือพูดแบบเข้าใจง่ายๆ โดนเล่น 1 หี 2 ควยนั้นเอง)

“หึ ไม่ต้องทำมาเป็นร้องเลย ยังไงซะเทพธิดาอย่างมึง ก็คงไม่ตายเพียงเพราะโดนควยของพวกกูหรอก..” ออร์ค 1 ใน 2 ตนที่ใช้งาน เคียร่า อยู่นั้นเอ่ยตอบกลับอย่างน้ำเสียงที่แข็งกร้าว และมันยังคงขยับท่อนเนื้อ อัดถลุงใส่รูหีของเธอ อย่างหนักหน่วงอย่างไม่หยุด รูหีที่กำลังถูกใช้งานด้วยท่อนควยอันใหญ่ยาวถึง 2 อันนั้น....

“อึกกกกกกกกกกกก อื้อออออออออออออออออ...” เคียร่าเอ่ยร้องคราง อย่างเริ่มตาเหลือกนิดๆ จากการกระทุ้งกระแทกนั้น โดยเธอนั้นก็ได้นอนหงาย อยู่บนร่างของออร์คตนหนึ่ง ซึ่งออร์คตนนั้นกับออร์คอีกตนที่แทรกตัวอยู่ระหว่างขาของเธอนั้น ต่างพากันขยับท่อนเนื้อถลาโถมใส่รูหีของเคียร่าอย่างไม่ยั้ง ซึ่งทุกครั้งที่มันทั้ง 2 ต่างขยับควยอัดเข้ามานั้น ก็ทำให้ท้องน้อยของเคียร่านั้นปูดนู่นเด่น เห็นเป็นรูปร่างควยของพวกมัน ชนิดยิ่งกว่าทุกครั้ง (เพราะทุกครั้งโดนแค่ควยท่อนเดียว)

“อื้ออออออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!!...” เคียร่า เอ่ยปากร้องครางอย่างเสียงดัง หลังจากโดนควยทั้ง 2 อันนั้น ขยับอัดอย่างหนักหน่วง ซึ่ง เคียร่า ก็ไม่ได้แค่หวีดร้องลั่นเพียงอย่างเดียวเท่านั้น หากแต่ถึงน้ำหีแตกนองชนิดเจิดนองเต็มขา เต็มพื้นที่เธอถูกกระทำอยู่...

“อึกกกกกกกกกก อื้ออออออออออออ..” เคียร่า ที่หลังเอ่ยปากร้องลั่นนั้น ก็ยังคงร้องครางอย่างเบาๆ ด้วยท่าทีที่เหมือนจะหมดสติ จากการเสร็จสมดั่งกล่าว ก่อนที่เคียร่าจะสะดุ้งสะท้าน เมื่อออร์คทั้ง 2 นั้นต่างขยับกระทุ้งลำควยใส่เธออีกครั้ง..

“อย่าเพิ่งหลับ อีกระหรี่!!..” ออร์ค 1 ใน 2 เอ่ยกร้าวพร้อมกับกระทุ้งอย่างเต็มแรง จนทำให้เคียร่า กลับมาได้สติอย่างสะดุ้งสะท้านด้วยความเสียวที่แสนทรมานนั้นอีกครั้ง...และเคียร่า ก็ยังคงโดนเย็ด อย่างเสียวและทรมานนั้นต่อไป ท่ามกลางสายตาของ คะชา ราชาแห่งออร์คที่จ้องมองดู...
.
“อื้อออออออ... นายท่านค่ะ ข้าขอขึ้นไป ขี่ควยของท่านได้มัยค่ะ?...” องค์เทวีเฟรย่าที่นั่งอยู่ตรงหน้า และก้มหน้าก้มตาดูดลำควยของ ราชาแห่งออร์คนั้น อยู่ๆก็ได้ถอนปากแหงกหน้าและเอ่ยร้องขอแก่ผู้เป็นนายเหนือหัว ด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือนิดๆอย่างแสดง ถึงความต้องการในตอนนี้อย่างสุดๆๆ....ซึ่งถ้อยนั้นขององค์เทวีเฟรย่านั้น ก็ทำให้คะชา หันกลับมามองด้วยรอยยิ้ม....

“หึ...ได้สิ อีเทวีกระหรี่ของข้า...” คะชา ราชาแห่งออร์ค ตอบอย่างฉีกยิ้ม และนั้นก็ทำให้ราชินีแห่งสวรรค์นั้น มีท่าทีที่ดีใจต่อคำอนุญาตนั้น ซึ่งเธอก็ขยับขึ้นคร่อมและทำการขย่มควยของนายเหนือหัวของเธออย่างแทบทันที หลังจากได้ยินคำอนุญาตนั้น....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา!!..” องค์เทวีเฟรย่า ราชินีแห่งสวรรค์ ผู้มีผิวพรรณขาวนวล ผมสีดำยาว นั้นก็ถึงกับเอ่ยปากครางลั่นอย่างเสร็จสม ทันทีที่กดหีเข้าใส่ยังควยของ ราชา แห่งออร์คนี้ จนมิดด้าม...ซึ่งนั้นก็ทำให้ร่างที่ท้องโย้ของเธอนั้นถึงกับตัวสั่นเทิ้มด้วยความเสียว แถมหัวนมที่ดำคล่ำทั้ง 2 ก็ต่างหลั่งพ่นน้ำนมออกมาอีกด้วย...

“เอ้า ขยับต่อสิ..” เสียงเชิงสั่งสั้นๆ ของคะชา ที่เอ่ยกล่าวขึ้น อย่างไม่สน ว่า องค์เทวีเฟรย่า ที่ขึ้นขี่ควยของมันนั้น จะยังคงอยู่ในภาวะเสร็จสมหรือไม่ แต่อย่างใด แน่นอนว่า ทางองค์เทวีเฟรย่าที่ยังคงมีท่าทีสั่นเทิ้มนั้น ก็ยิ้มหวาน และขานตอบรับต่อ คำสั่งของอีกฝ่าย...

“ค่ะ นายท่าน..” เธอตอบ พร้อมกับเริ่มทำการขยับขย่มควยของอีกฝ่าย อย่างมิสน หรือ เป็นห่วงเด็กในท้องแต่อย่างใด เนื่องจากเด็กในท้องนั้น ได้รับการคุ้มครองจากพลังของเธอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ฉะนั้นต่อให้โดนเย็ดดุ เย็ดแรงขนาดไหน ก็ไม่มีทางแท้ง หรือ ทำให้ตกเลือดได้อย่างแน่นอน ซึ่งก็ไม่ได้มีแค่ตัวขององค์เทวีเฟรย่าที่เป็นแบบนั้น หากแต่ทางเทพธิดาทั้ง 3 ที่ตกเป็นทาสนั้น ก็ต่างได้รับการคุ้มครองอันนี้เช่นกัน...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยร้องคราง โดยที่เสียงครางของเธอนั้นก็ค่อยๆ สอดประสานร่วมกับเสียงครางของเหล่าเทพธิดาทั้ง 3 ที่ได้เอ่ยร้องไว้ก่อนหน้านี้ (และตอนนี้ก็ยังคงร้องอยู่) ซึ่งเสียงร้องครางทั้ง 4 ที่เอ่ยร้องอย่างระงมไม่หยุดนั้น ก็ทำให้ คะชา ราชาแห่งออร์ค และเหล่าออร์ค นั้น ต่าง มีท่าทีพอใจ และสะใจอย่างสุดๆ....

ก่อนที่ทาง คะชา ราชาแห่งออร์ค นั้น จะเลื่อนสายตาไปจ้องมองยัง เรน่า เทพธิดานักรบ ที่เก่งที่สุดของสรวงสวรรค์...

โดยที่ทางเรน่านั้น ก็ยังคงอยู่ในสภาพยืนโก้งโค้ง อย่างรองรับท่อนควยทั้ง 2 ที่ต่างขยับอัดเข้าใส่ ริมฝีปาก และรูหีของเธออย่างไม่หยุด ซึ่งนอกจากท่อนควยทั้ง 2 ที่กำลังเย็ดปาก-หีของเธออย่างดุดันแล้ว ก็ยังมีควยอีกมากมายที่กำลังร่ายล้อมรอบตัวของเธอ แต่มีเพียง 2 อันจากจำนวนเกือบ 10 อันที่เธอได้ใช้มือไม้เข้ารูดเข้าชักให้อยู่ ส่วนที่เหลือเจ้าของควยนั้นได้ทำการรูดชักเอง แต่ก็มีหลายตน หาได้ทำการรูดชักลำควยธรรมดา หากแต่ดึงเอาเส้นผมสีทองของเรน่าเข้าพันกับท่อนควย ก่อนจะทำการรูดชักไปด้วย...

“อื้ออออออออออออออ!! อืออออออออออออออ อืออออออออออออออ อืออออออออออออออ..” เรน่าที่ยังคงส่งเสียงร้องครางในลำคอ ด้วยความเสียวซ่าน อย่างไม่หยุด จากการเย็ดของออร์ค 2 ตนนั้น ซึ่งทางออร์คทั้ง 2 ที่ทำการใช้ปาก ใช้หีของเรน่านั้น ต่างก็ส่งเสียงร้องอย่างเป็นระยะๆ ซึ่งมันเป็นสัญญาณการบอกถึงการใกล้จะถึงจุดหมายของพวกมันแล้ว..

ก่อนที่ไม่กี่อึดใจถัดมา เรน่าที่ยังคงยินอยู่ในสภาพโก้งโค้งนั้นก็ต้องสะดุ้งสะท้านอย่างสุดตัวด้วยความเสียวทันทีที่ ท่อนควยทั้ง 2 ต่างกระทุ้งกระแทกเป็นครั้งสุดท้าย พร้อมกับหลั่งน้ำกามอันมากมายมหาศาลนั้นออกมา..

“อื้อออออออออออออออออ..” เรน่าครางยาวในลำคออย่างเสียงดัง อย่างสะดุ้งสุดตัวด้วยความเสียวอย่างสุดๆ ทันทีที่โดนน้ำควยร้อนๆ อัดราดเข้ามาในปาก ในหี ของเธอ..ก่อนที่เรน่าจะสะดุ้งสะท้านและเสียวซ่านมากขึ้น เมื่อควยอันอื่นๆที่ร่ายล้อมรอบตัวของเธอนั้น ก็ต่างพากันเสร็จสมเช่นกัน...

โดยพวกออร์คที่ยืนร่ายล้อมนั้น ก็ต่างพากัน ฉีดราดน้ำควย ลงบนศีรษะ และร่างของเธอ จนทำเอา ผมเผ้าสีทอง และร่างกายของเรน่านั้น ต่างเปรอะเลอะไปด้วยน้ำกามขาวขุ่นของพวกออร์ค.....

“อื้อออออออ....อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” เรน่าที่เอ่ยปากร้องครางขึ้นทันทีที่ ท่อนควยที่อยู่ที่ปากของเธอนั้นได้ถอนออกไป ซึ่งนั้นก็ทำให้เห็นถึงสภาพใบหน้าอันแสนสวยของเธอที่ในตอนนี้เปรอะเปื้อนไปด้วยน้ำกามของพวกออร์คพอสมควร และไม่เพียงแค่ใบหน้าเท่านั้น แต่ถ้ามองดีๆ ภายในริมฝีปากของเธอก็มีน้ำควยของพวกมันคั่งค้างอยู่พอสมควร..

“ต่อไปตากูละ...” ออร์คตนหนึ่งเอ่ยกล่าวเชิงบอก พร้อมกับเข้าประกบยังบันท้ายของเรน่า หลังจากที่ออร์คตนก่อนหน้านี้ได้ขยับเดินออกไป แน่นอนว่า ไม่กี่อึดใจหลังจากออร์คตนนั้นเอ่ยกล่าว เรน่าก็ถึงกับสะดุ้งสะท้าน ด้วยความเสียวจากท่อนควยของมันที่ได้ขยับยัดเข้ามาในรูหีของเธอ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” เรน่าเอ่ยปากร้องลั่นขึ้นแทบทันทีที่ โดนควยของออร์คตนนั้นสอดใส่เข้ามา ก่อนที่พวกออร์คที่ ยืนร่ายล้อมอยู่ที่ด้านหน้าของเธอนั้น ก็ได้เอ่ยกล่าวเชิงสั่งเชิงบอกกับเธอ...

“หึๆ เสียวละสิ อีกระหรี่ งั้นก็ดูไอ้นี่ซะ จะได้หายเสียว..” ออร์คตนหนึ่งเอ่ย พร้อมกับยื่นท่อนควยให้กับเรน่า ซึ่งควยที่ยื่นเข้ามานั้น ก็ไม่ได้มีแค่ท่อนเดียว หากแต่มีถึง 2 อันด้วยกัน และนั้นก็ทำให้เรน่าที่มีสีหน้าที่เหยเกและเอ่ยปากร้องครางจากการโดนควยท่อนใหม่ขยับกระทุ้งกระแทกใส่นั้น ก็มองเล็กน้อย ก่อนจะขยับเข้าไปดูดเลียยังควยทั้ง 2 อย่างว่าง่าย...

“อื้อออออออออออ อือออออออออออ อืออออออออออออ..” เรน่าที่กลับไปเอ่ยครางในลำคออีกครั้ง และเธอก็ยังคงอยู่ในสภาพยืนโก้งตูด โดย พวกออร์ค ที่ทำการใช้งานเธอนั้น ก็ต่างไม่สนถึงสภาพของเรน่าที่กำลังท้องโย้อยู่แม้แต่น้อย แถมใช้งานเธออย่างหนักหน่วง ราวกับว่า เธอนั้น อยู่ในสภาพที่เป็นปกติ ก็ไม่ป่าน...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!...”เรน่าเอ่ยปากร้องคราง อย่างสะท้าน พร้อมกับเสร็จสมอีกรอบทันทีที่โดนน้ำกามระลอกใหม่อัดราดเข้ามาในรูหีของเธอ...ซึ่งในตอนที่เธอเอ่ยร้องครางอย่างเสร็จสมนั้น เจ้าออร์ค ตนที่ใช้งานปากของเธอ ที่ได้ถอนควยออกจากปากของเรน่าไปก่อน เพียงเล็กน้อยนั้น ก็ได้พ่นน้ำกามขาวๆลงบน ใบหน้าสวยๆของเรน่า นั้นไปด้วย....

“หึๆ.. อย่าเพิ่งหมดแรงง่ายๆนะ อีกระหรี่ มึงยังต้องโดนอีกหลายควยนะ ” ออร์ค ตนหนึ่ง เอ่ยกล่าวขึ้น ทันทีที่เห็นทางเรน่า
นั้น ตัวสั่นเทิ้มอย่างหนัก จากการโดนน้ำควยที่อัดราดเข้าไปในรูหีเมื่อกี้  ซึ่งตัวของเรน่านั้น ก็ได้แหงกหน้าที่เปรอะเยิ้มไปด้วยน้ำกาม อย่างจ้องมองไปทาง ออร์ค ตนนั้น ก่อนจะขยับปากตอบรับในคำสั่งนั้นของมัน...

“อื้อออออออออ ค่ะ อีกระหรี่คนนี้ จะพยายามค่ะ....” เรน่าเอ่ยตอบ ทั้งๆที่ตัวของเธอยังคงสั่นระริกๆไม่หยุด ซึ่งคำกล่าวตอบของเธอนั้น ก็ทำให้พวกออร์คที่ยืนร่ายล้อมเธอนั้น ต่างพากันฉีกยิ้มกว้าง ก่อนที่พวกมันจะยังคงจับเธอเย็ดในสภาพที่ยืนโก้งโค้งนั้นต่อไป....

“อื้อออออออออออออ ม ไม่ไหวแล้วค่ะ อีกระหรี่คนนี้ ยืนต่อไปไม่ไหวแล้วค่ะ นายท่าน...” เรน่าที่เอ่ยร้องบอกออกมาอย่างเสียงดัง หลังจากที่เธอโดน พวกออร์ค รุมเย็ดในสภาพยืนโก้งโค้งอยู่นานพอควร...ซึ่งตัวของเรน่า นั้น ก็ไม่แน่ใจว่า ตัวเองโดนจับเย็ดอยู่ในท่านี้อยู่นานแค่ไหน? ครึ่งชั่วโมง? หรือ ชั่วโมง หรือ นานกว่านั้นกันนะ...

แต่ที่พอจำคราวๆได้ คือ ตัวของเธอ นั้น น่าจะโดนพวกออร์คสลับกันเข้ามาเย็ดรูหี น่าจะมากกว่า 10 ตนแล้ว ซึ่งสภาพเนื้อตัวของเรน่า ในเวลานี้นั้น ก็เรียกว่า ชุ่มโชกไปด้วยน้ำกามของพวกออร์คอย่างหนักพอสมควรเลยละ และไม่ได้มีเพียงที่ร่างกายของเธอ ที่ชุ่มไปด้วยน้ำควยของพวกมันเท่านั้น...

หากแต่ที่ใบหน้าสวยๆของเรน่านั้น ก็เปียกชุ่มไปด้วยน้ำควยอย่างหนักไม่แพ้กัน แถมตอนที่เธอจะเอ่ยร้องบอกนั้น เธอก็เพิ่ง โดนน้ำควยราดรดเข้าที่ใบหน้าอีก 2 น้ำด้วย...

“เหรอ? มึงยืนไม่ไหวแล้วเหรอ? งั้นก็ตอบมาก่อนสิ ว่า หีเน่าๆของมึงโดนพวกกูเย็ดในท่านี้มากี่ควยแล้ว?...” ออร์ค ตนหนึ่งร้องถาม อย่างจับจ้องมองยังที่เทพธิดานักรบแสนสวย ที่เธอมีท่าทีตามที่เอ่ยบอก คือ ยืนต่อไปไม่ไหวจริงๆ สังเกตได้จากแข้งขาของเธอที่สั่นระริกๆ อย่างแสดงท่าทีอ่อนแรงแล้วด้วย...

“เออ จ จำไม่ได้ค่ะ.......” เรน่าที่ขยับใบหน้าเล็กน้อย อย่างจ้องมองออร์ค ตนที่เอ่ยถามนั้น ก็ค่อยๆเอ่ยตอบตามตรง ซึ่ง
ตอนที่เธอเอ่ยตอบนั้น เธอก็ถูกออร์ค 2 ตน ที่ทำการหลั่งน้ำกามลงบนหน้าของเธอเมื่อกี้นั้น ได้ขยับเอาควยที่ยังมีน้ำควยเยิ้มๆออกมานั้น ทำการถูสี ป้ายน้ำควยที่ยังคงเยิ้มๆออกมานั้น ลงบนแก้มทั้ง 2 ข้างของเธอ ไปด้วย...

“ไม่ได้ความเลยนะ...กับอีแค่จำนวนควยที่เย็ดรูเน่าๆของมึงเมื่อกี้ ก็ยังจำไม่ได้เนี่ย..” ออร์คตนหนึ่งเอ่ยกล่าวจากทางด้านหลังของเรน่า พร้อมกับ ขยับมือไม้เข้าไปจิกผมสีทองยาวของเรน่า ก่อนจะดึงกระชาก จนทำให้ ร่างของเธอที่ยืนโก้งโค้งอย่างก้มหน้านั้น ให้หงายหลังล้มลงนอนกับพื้น...

“ว้ายยยยยยยยยยยยย...” เรน่าเอ่ยร้องอย่างตกใจ และเจ็บปวด จากการถูกดึงกระชากจนหงายท้องล้มตึงลงกับพื้นนั้น ก่อนที่เรน่า จะต้องตกใจมากขึ้น เพราะหลังจากที่เธอล้มลงนั้น เธอก็ถูก ออร์ค ตนที่ทำการดึงเธอจนล้มลงนั้น จับบังคับให้เธอแหงกเงยหน้าขึ้น ก่อนที่ออร์คตนนั้นจะ อัดยัดควยเข้าใส่ในปากของเธอ ชนิดมิดด้ามในคราวเดียว ทำเอาเรน่าเอ่ยร้องอีกรอบ ด้วยความตกใจ และความทรมานไปในคราวเดียวกัน...

“อื้อออออออออออออออออ!!!..” เรน่าเอ่ยร้อง อย่างด้วยน้ำเสียง และท่าทีที่ตกใจ ก่อนที่เธอจะมีท่าทีดิ้นเล็กน้อยอย่างทรมาน เนื่องจากลำควยที่สอดอัดเข้าไปในปากของเธอนั้น ก็เล่นมุดทะลุเข้าไป ชนิดที่เข้าไปปิดยังหลอดลมของเธอเลย

“อยู่นิ่งๆไม่เป็นรึไง หือ อีกระหรี่...” ออร์ค ตนที่สอดควยอัดเข้าไปในปากของเรน่านั้น ก็เอ่ยกร้าว พร้อมกับทำการขยับกระทุ้งกระแทกลำควยเข้าใส่ปากของเรน่าอย่างไม่ยั้ง ชนิดไม่สนถึงการดิ้นร้นของเรน่า ที่พยายามทุบตี หรือ ผลักดัน หมายจะให้มัน ได้ขยับถอนควยออกไป...

“อื้ออออออออออออ อืออออออออออ อือออออออออออ..” เรน่าร้องครางในลำคอด้วยน้ำเสียงที่ทรมานเอามากๆ และทรมานมากขึ้น ในตอนที่ ออร์ค ตนนั้นได้เริ่มทำการเย็ดปากของเธอ ซึ่งมันก็กระทุ้งท่อนควยอัดใส่ปากของเธอได้อย่างหนักหน่วงมากๆๆๆ....

โดยทาง ออร์ค ตนนั้น ก็ได้จับยึดที่ช่วงลำคอของเธอ อย่างแน่นขนัด จนทำให้เธอไม่อาจจะขัดขืนได้ และยังคงต้องอยู่ในสภาพที่แหงกเงยหน้าแบบนี้ พร้อมกับรองรับการเย็ดที่ขยับอัดเข้ามาในปากของเธออย่างไม่ยั้ง ซึ่ง ออร์ค ตนนั้นก็กระทุ้งกระแทกใส่ปากของเธออย่างไร้ความเกรงใจใดๆ ราวกับ ว่า ริมฝีปากสวยๆของเทพธิดานักรบที่เก่งที่สุดนั้น เป็นเพียงของเล่นคลายเหงาของมัน....

“อื้อออออออออออ อืออออออออออออ อือออออออออออออ..” เรน่าเอ่ยร้องครางในลำคออย่างไม่หยุด ซึ่งในช่วงแรกๆนั้นเรน่า ยังคงแสดงท่าทีที่ดิ้นร้น หมายจะหยุดการ เย็ดปาก อันทรมานนี้ ก่อนที่เรน่าจะมีท่าทีที่นิ่งลงทันที เมื่อ ออร์ค ตนนั้น ได้ซอยควยกระทุ้งใส่ปากจนทำเอาเธอถึงกับเสร็จสม น้ำแตกไป 1 น้ำนั้นเอง...

“อะไรๆๆ โดนกูเย็ดปาก แค่นี้ก็ถึงกับน้ำแตกแล้วเรอะ อีกระหรี่...” ออร์ค ตนนั้นเอ่ยกล่าวด้วยน้ำเสียงที่สะใจ ทันทีที่เห็นร่างกายของเรน่า แสดงปฏิกิริยาอย่างเสร็จสมออกมา ตั้งแต่ น้ำหีแตกนอง ตัวสั่น/ตัวกระตุก และ น้ำนมที่ได้พุ่งปรี๊ดออกมาจากหัวนมทั้ง 2 ของเธอ...ขณะที่เรน่านั้น ยังคงส่งเสียงร้องครางในลำคอ อย่างมีท่าทีสุขสมตามที่มันเห็นนั้น.....

“หึ เสร็จ ไม่รอแบบนี้ ใช้ไม่ได้จริงๆ..” ออร์ค ตนเดิม เอ่ยกล่าวต่อ พร้อมกับจับยังลำคอของเธอแน่นกว่าเดิม ก่อนจะขยับลำควยกระทุ้งใส่ปากของเรน่า อย่างหนักหน่วง มากขึ้น ทำเอาเรน่าที่เสียวสุขนั้น ถึงกับตกใจเอ่ยร้องครางในลำคอ อย่างต่อเนื่อง ด้วยความเสียว อย่างทรมานอีกครั้ง.....

“อื้อออออออออออ อืออออออออออออ อือออออออออออออ...” เรน่าเอ่ยปากร้องครางในลำคออย่างต่อเนื่องไม่หยุด ซึ่งเธอก็โดน ออร์คตนนั้น กระทุ้งควยใส่ปากแบบรั่วๆ อยู่ครู่หนึ่งได้ ก่อนที่ ออร์ค ตนนั้นจะ เอ่ยร้องคำรามอย่างเสียงดัง ซึ่งนั้นก็ทำให้เรน่าเอ่ยปากครางยาวในลำคออีกรอบ...

“อื้อออออออออออออออออออออออออออออออออ!!!..” เรน่าเอ่ยร้องด้วยท่าทีที่ตกใจ และเสียวสะท้านอย่างสุดๆ ทันทีที่ออร์ค ตนนั้นกระทุ้งควยอัดเข้ามาในปากของเธอเป็นครั้งสุดท้าย พร้อมกับหลั่งราดน้ำควยร้อนๆ เข้ามาในปากของเธอ...

“อื้ออออออออออออ อืออออออออออออ อืออออออออออออ..” เรน่าที่เอ่ยร้องอย่างทรมาน พร้อมกับพยายามกลืนน้ำควยจำนวนมากที่ทางนั้นปล่อยเข้ามาในปากของเธอนั้น ซึ่งขณะที่เธอทำเช่นนั้น ร่างกายของเธอก็แสดงปฎิกิริยาอย่างเสร็จสม อีกครั้ง ไม่สิ อีกหลายครั้งเลยละ....

โดย ออร์ค ตนนั้น ก็ยังคงทั้งจับยังที่คอ และกดลำควยให้แช่อยู่ในปากของเรน่าอย่างมิดด้าม จนกว่ามันจะปล่อยน้ำควยทุกหยดจนหมดนั้นเอง แน่นอนว่า ทางออร์ค ตนนั้น ไม่สนแม้แต่น้อย ว่า เทพธิดานักรบที่ได้ชื่อว่า เก่งที่สุด อย่างเรน่า นั้นจะรู้สึกเช่นไร กับการที่ถูกจับกระทำแบบนี้....

“อื้อออออออออออออออออ..” เรน่าที่ยังคงอยู่ในสภาพนอนหงาย อย่างถูกจับให้ใบหน้าแหงกเงยขึ้น และโดน ควยท่อนหนึ่งยัดใส่ที่ปากอย่างมิดด้ามนั้น ก็ยังคงส่งเสียงร้องในลำคอด้วยความเสียว จากน้ำควยที่ยังคงปล่อยออกมาอย่างไม่หยุด ถึงแม้เสียงครางในลำคอนั้น จะบงบอกถึงความเสียว แต่มันก็แฝงไปด้วยความทรมาน ความเจ็บช้ำ และความอับอายของเธออย่างสุดๆเช่นกัน....

“อืมมมมมม ปากของมึงนี่ สุดยอดจริงๆ อีกระหรี่....” ออร์ค ตนนั้น เอ่ยกล่าวด้วยท่าทีที่เสียวซ่าน ซึ่งมันยังคงจับยังที่ช่วงคอของเรน่า พร้อมกับเริ่มขยับควยที่ยังคงอยู่ในปากของเรน่าอย่างมิดด้ามนั้น บดคลึงคว้านไปมาภายในปาก ภายในคอของเธอ อย่างไปมาไม่หยุด...

แน่นอนว่าการกระทำนั้น ก็ยิ่งทำให้เรน่ายิ่งรู้สึกย่ำแย่มากขึ้น จากที่เธอก็รู้สึกแย่พออยู่แล้ว เพราะตอนที่มันทำการขยับบดควยไปมานั้น ก็ทำให้พวงสวรรค์ที่แนบจนเหมือนวางนาบอยู่ที่ช่วงหน้าผากและจมูกของเธอนั้น ก็ค่อยๆขยับแกว่งไปมาจนเหมือนกับว่าไข่ทั้ง 2 ใบของมัน ได้เข้าตบ เข้าตียังที่ใบหน้าของเธอนั้นเอง....

“อืมมมมมมม อาาาาาาาาาาาาา...” ออร์ค ตนนั้นเอ่ยร้องขึ้น พร้อมกับถอนควยออกจากปากของเรน่า หลังจากที่มันได้กดบด และแช่อยู่ในปากของเธอ อยู่ครู่ใหญ่ๆนั้น ซึ่งออร์ค ตนนั้น กับตนอื่นๆที่ยังคงยืนร่ายล้อมรอบตัวของเรน่านั้น ก็ต่างจับจ้องมองดูสภาพของเรน่าในตอนที่ท่อนควยดังกล่าวได้ถอนออกไปจากปากของเธอนั้น...

“ค แค่ก แค่ก แค่ก...” เรน่า ที่แสดงท่าทีไออย่างสำลักแทบทันทีที่ ควยท่อนนั้นถอนออกไปจากปากของเธอ ซึ่งตอนที่เธอไอนั้นก็มีน้ำควยบางส่วนได้ทะลักไหลออกมาจากปากของเธอด้วย และไม่ได้มีน้ำควยทะลักไหลออกมาจากทางปากของเธอเท่านั้น แต่ที่จมูกของเธอนั้น ก็มีน้ำควยไหลเยิ้มออกมาเช่นกัน....

“หึ!! ดูไม่ได้เลยนะ นี่นะเหรอ เทพธิดานักรบที่เก่งที่สุดของสวรรค์นะ..” ออร์คตนหนึ่งที่ยืนร่ายล้อมรอบตัวของเรน่านั้น ก็เอ่ยกล่าว พร้อมกับจ้องมองเรน่า ด้วยความสะใจ กับสภาพของเธอ ที่ไม่เหลือเค้าของเทพธิดาที่เก่งที่สุดอีกแล้ว....

“นั้นมันเมื่อก่อน ส่วนตอนนี้ มันไม่ได้เป็นเทพธิดาแล้ว เป็นแค่กระหรี่ร่านๆ ของพวกเราเท่านั้นแหละ..” ออร์ค อีกตนที่ยืนร่ายล้อมเหมือนตนก่อนหน้านี้นั้น ก็เอ่ยกล่าวพร้อมกับยกเท้าสกปรกๆของมันเข้าไปเหยียบกดขยี้ที่ใบหน้าสวยๆของเรน่า และไม่ได้มีแค่ออร์คตนนั้น ตนเดียวที่ทำเช่นนั้น...
หากแต่ออร์คตนอื่นๆอีก 2-3 ตนที่ยืนร่ายล้อมนั้น ได้ร่วมเข้ากระทำแบบเดียวกัน ด้วยการยกเท้าเข้ากดเหยียบใส่เรน่า เพียงแต่ไม่ได้เหยียบที่หน้าของเธอเหมือน กับออร์คตนนั้น หากแต่กดเหยียบคลึงที่ช่วงตัวของเธอแทน และจุดบริเวณที่โดนเหยียบนั้น ก็คือ เต้านม กับ ท้องอันป่องโตนั้นเอง...

“อื้อออออออออ...” เรน่าเอ่ยครางเบาๆอย่างมีน้ำตาคลอ จากการที่โดนพวกออร์คกระทำเช่นนั้น แถมพวกมันก็กระทำอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่ ออร์ค ตน ที่เหยียบยังใบหน้าของเรน่าอยู่นั้น จะเอ่ยถาม...

“เอ้า.....ไหนลองบอกให้พวกกูฟังหน่อยสิ ว่า มึง คือใคร?..” ออร์คตนั้นเอ่ยกล่าว พร้อมกับยกเท้าออกจากใบหน้าของเรน่า ซึ่งไม่เพียงแค่ ออร์ค ตนนั้น ที่ยกเท้าออก ออร์คตนอื่นๆที่ร่วมกันเหยียบเธอนั้น ก็ต่างยกเท้าออกเช่นกัน...

“อื้อออออออออ ข้า กระหรี่เทพธิดา เรน่า ปะ เป็นกระหรี่ร่านควยของพวกท่านค่ะ...” เรน่าค่อยๆเอ่ยกล่าวตอบอย่างเสียงสั่นๆ พร้อมกับมีน้ำตาไหลอาบลงยังที่แก้มของเธอ ท่ามกลางเสียงหัวเราะอันสะใจของพวกออร์คที่เอ่ยขึ้นแทบทันทีที่ได้ยินถ้อยคำนั้นของเธอ....

โดยที่เรน่านั้น ก็เริ่มรู้สึกสงสัยขึ้นมาบ้างแล้วว่า วังวนแห่งความอัปยศนี่ จะมีจุดสิ้นสุดมัย? หรือ เธอจะต้องอยู่ในวังวนนี่ตลอดไปกันแน่.....

.


.


.


.

“จะไปกันจริงๆเหรอ?...”เสียงร้องถามแก่เทพธิดาองค์หนึ่งที่เอ่ยขึ้น พร้อมกับจ้องมองเทพธิดา ทั้ง 3 ที่กำลังเตรียมตัวเตรียมพร้อมอย่างเต็มอัตราศึก ซึ่ง 1 ในนั้น ก็คือ ซิมเมเรีย เทพธิดานักรบ ผู้มีผมสีน้ำตาลแดง ยาวประมาณบ่า และ เป็นน้องสาวของ เรน่า นั้น ก็หันเอ่ยตอบ....

“อือออออ จริงสิ ท่านพี่เรน่าก็ขาดการติดต่อ แถม ท่านพี่โซเฟียเน่ และ ท่านพี่เคียร่า ก็ยังขาดการติดต่อเช่นกัน ถึงคราวที่พวกเราต้องทำอะไรสักอย่างแล้ว..” ซิมเมเรีย เทพธิดา สาวผมสีน้ำตาลแดงนั้น ก็เอ่ย พร้อมกับเหน็บดาบเข้าที่เอวของตน ก่อนจะหันไปร้องถาม แก่ เทพธิดาอีก 2 องค์ ที่เตรียมพร้อมเช่นเดียวกับเธออยู่นั้น...

“พวกท่านพี่พร้อมแล้วใช่มัยค่ะ...” ซิมเมเรียที่หันไปร้องถาม ซึ่งเทพธิดาทั้ง 2 ต่างก็พยักหน้า เชิงตอบรับ ซึ่งนั้นก็ทำให้
ซิมเมเรีย เอ่ยกล่าวขึ้นทันที...

“งั้นก็ไปกันเถอะค่ะ เราไปทำให้เรื่องจบลงกันเถอะค่ะ..” ซิมเมเรีย เทพธิดานักรบคนนั้น กล่าวพร้อมกับเดินนำหน้าตรงเข้าสู่ประตูมิติ ที่เป็นประตูใช้ในการเดินทางไปมาระหว่างโลกมนุษย์ และ วาฮาลาแห่งนี้....

ก่อนที่เทพธิดานักรบทั้ง 3 จะเดินหายเข้าไปในประตูมิติบานนั้น เพื่อมุ่งหน้าสู่การต่อสู้ของพวกเธอ..ที่มีชะตาของเหล่าเทพธิดาและโลกมนุษย์เป็นเดิมพัน...
  
Valkyrie : The Angel sex slaves of their evil :End…

To Be…


Valkyrie 2 : The paradise Lost

************************************************************

ผู้แต่ง 

จบไปแล้วสำหรับเรื่องนี้ เย้ๆๆ ในที่สุด รีไรท์จบจนได้ ทั้งๆที่ควรจะ ต้องจบตั้งแต่ต้นปี แล้วต้องเข็นภาคต่อมาในช่วงนี้ คือพูดตรงๆ แผนการปั่นเรื่องเสียวของผมปีนี้ มันพังพินาศมากมายเลย  อย่างว่าปีนี้มันมีอะไรเกิดขึ้นมากมายด้วย ทั้งเรื่องงาน จนไปถึงสุขภาพ...

ปัญหาหลักๆคือ สุขภาพเนี่ยแหละ ใครตาม FB ก็คงรู้แหละ ว่า ผม เป็นเบาหวานได้ 2 เดือนแล้ว ไม่สิ ถ้าพูดให้ถุก คือ เพิ่งทราบว่าเป็นเบาหวาน ได้ 2 เดือนแล้วถึงจะถูก แต่ไอ้เป็น คงเป็นนานแล้ว และน่าเป็นตั้งแต่ต้นปีด้วย คือ พอมานึกย้อนดีๆ ก็รู้สึกแปลกๆ ตั้งแต่ต้นปีแล้ว คือ ร่างกายมันเพลียๆ ทื่อๆแบบบอกไม่ถูก คือ พอได้ทานยา ยิ่งรู้สึกได้ชัดเลยว่า ตัวผมไม่ได้รู้สึกปกติแบบนี้นานมากแล้ว...

 ส่วนเรื่องนี้อย่างที่ เห็นครับ จะมีภาคต่อ ตัวละครหลักคือ น้องสาวเรน่า ส่วนอีก 2 ตัวละคร ยังไม่ได้คิดเลย ใครมีไอเดียก็ ยิงมาที่ แฟนเพจ https://www.facebook.com/actdsky.7/ เลยดีกว่า...

โดยที่ภาคแรกนี่ ยังมี DLC ชื่อว่า 'ฝันร้าย' ด้วย เป็นเนื้อหาที่จะเติมเต็ม ซึ่ง DLC ตัวนี้ จะแบ่งเป็น 3 ตอนคือ ตอนของเคียร่า // เรน่า //  องค์เทวีเฟรย่า

โดยเนื้อหา ของเคียร่า จะเป็นช่วงรอยต่อระหว่างตอน 5 กับ 6 ถ้าจำไม่ผิด คือ หลังจาก สิ้นเทพฤทธิ์ และโดนพาตัวไป จะได้รู้ว่าโดนกระทำอีกท่าไหน มาอีกที กลายเป็น ส้วม พวกออร์คไปได้...

เนื้อหาของเรน่า จะ ย้อนไปสู่ปมที่วางไว้ในตอนแรก คือ เธอถูกพวกออร์ค พากลับไปยังเมืองที่เธอเคยช่วยไว้ แน่นอนว่า ถูกพาไปในฐานะกระหรี่ของพวกมัน...

สุดท้าย ขององค์เทวีเฟรย่า จริงๆ ผมยังไม่ได้วางพล็อตอะไรในเนื้อหาเธอเลย แต่คิดว่าจะหยิบช่วงที่เธอถูกโลกิ จับตัวไปมาเขียน นะ.....

แล้วเจอกันใหม่ครับ.... 

7 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ8 กันยายน 2560 เวลา 03:17

    ยังเขียนได้สะใจเหมือนเดิม!...ขอให้สุขภาพกลับมาแข็งแรงกว่าเก่า! ขอบคุณมาก

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณมากๆ ครับ ขอให้แข็งแรง รักษาสุขภาพด้วยครับ

    ตอบลบ
  3. ติดตามผลงานมานานครับ
    พึ่งได้เจอบล็อกนี้

    เบาหวานนี้ต้องอยู่กับมันให้ได้นะครับ เเละ ขอให้สุขภาพกลับมาแข็งแรงดังเดิมครับ

    ตอบลบ
  4. ใจนึงก็สนุกสะใจ อีกใจก็อยากเห็นออร์คโดนล้างเผ่าแล้วจบแบบHappy ทั้งๆ ที่รู้อยู่แล้วว่า Bad แน่ๆ

    ตอบลบ
  5. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ23 ธันวาคม 2560 เวลา 09:11

    ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ19 มีนาคม 2566 เวลา 19:41

    รอภาคต่อไปอยู่นะครับ

    ตอบลบ