กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

เรื่องของเธอกับผม เรื่องที่ 2 ยาม (extra chapter)

****แนวเรื่องรุนแรง ******
****
ควรใช้วิจารณญาณในการรับชม****
ป.ล. มีการพูดถึงตัวละครเรื่องอื่นของผมด้วย....มันคือการสปอยรึเปล่านั้น อันนี้ก็ไม่ทราบ....
ป.ล. 2 มีการเพิ่มเติมแก้ไข บางจุดของ ตอนที่ 13 uncut ด้วย คือแก้ไขบางจุดให้ตรงกับอันนี้เท่านั้น...
****************************************************************************************

เรื่องของเธอกับผม เรื่องที่ 2 ยาม (extra chapter)

“ตื่น....ตื่นได้แล้วอีฟ้า นี่มันครบ 2 ชั่วโมงตามที่มึงขอแล้วนะ..” เสียงของชายคนหนึ่งที่เอ่ยเรียก ซึ่งนั้นก็ทำให้น้ำฟ้า ที่หลับใหลอยู่นั้น ค่อยๆรู้สึกตัวตื่น...

“อื้ออออออออ...”น้ำฟ้าที่เอ่ยร้อง พร้อมกับรู้สึกตัวตื่น ตามเสียงเรียกนั้น ถึงแม้เธอจะยังไม่อยากตื่นเสียเท่าไรก็ตาม

“และนี่ก็ข้าวเช้าของมึง...” เสียงของชายอีกคนที่เอ่ยขึ้น พร้อมกับเดินมาวางอาหารเช้าให้กับเธอ และนั้นก็ทำให้ น้ำฟ้า ที่เพิ่งตื่นนั้นมีสีหน้าที่ดูไม่ค่อยพอใจเสียเท่าไร เนื่องอาหารเช้าที่พวกเพื่อนๆของยามชาติ เอามาให้นั้นมันอยู่ในชามข้าวหมา ถึงแม้ตัวชามข้าวมันจะมีสีสันน่ารักๆก็ตาม..


หวัดดีค่ะ เพื่อนๆ น้ำฟ้าเองค่ะ ถ้าเพื่อนๆอยากจะถามว่ามันเกิดอะไรขึ้นก็ขอให้ย้อนกลับไปอ่าน บทยาม ตอนที่ 12 กันก่อนค่ะ แต่ถ้าคิดว่ายังพอจำได้ละก็ ก็เชิญอ่านต่อได้เลย คือ หลังจากที่ ฟ้าเย็ดกับเจ้าเน่า ตรงบริเวณด้านหลังของอาคารทิ้งขยะเสร็จ ฟ้าก็ถูกพวกนายชาติพามาเก็บไว้ที่ห้องเก็บของ ของคอนโดนี่ละค่ะ ซึ่งไม่ได้มาแค่คนเดียว มีเจ้าเน่ามาด้วย

โดยที่หลังจากถูกพาตัวมา ฟ้าก็ขอต่อรองกับพวกเขา ว่าขอพักผ่อนสักแป๊บก่อน เพราะเหนื่อยมาก ก็แหมรับควยทั้งคืน แถมมากกว่า 10 ควย ไหนจะโดนจับให้เย็ดกะหมาอีก ซึ่งพวกเค้าก็ตกลงใจดีให้ฟ้าได้นอนพัก แต่มีข้อแลกเปลี่ยน คือ พอตื่นมา ฟ้าต้องตามใจพวกเขาค่ะ..

ถึงแม้พวกเขาจะไม่ได้บอกว่า ฟ้าต้องทำอะไรบ้าง แต่เชื่อว่า สิ่งที่เค้าต้องการให้ฟ้าทำนั้น คือ การเย็ดกับเจ้าเน่าแน่ๆ..เผลอๆอาจจะให้ฟ้าเย็ดกับเจ้าเน่าเพียงอย่างเดียวด้วย.....

“แล้วนี่ ฟ้าต้องเย็ดกับเจ้าเน่ากี่รอบนะ ถึงจะปล่อยฟ้ากลับไปนะ..” น้ำฟ้าร้องถาม หลังจากทานข้าวไปได้ครู่หนึ่งนั้น ถึงแม้เธอจะรู้สึกไม่ค่อยพอใจอยู่หน่อยๆที่ พวกพี่ชาตินั้น ปฏิบัติกับเธอเช่นสุนัขเต็มขั้นอีกแล้วก็ตาม ที่บอกว่าอีกแล้วเพราะฟ้า เคยโดนกระทำแบบนี้มาแล้วค่ะ...

ให้ใส่ปลอกคอหมา ติดหาง กินข้าวในชามข้าวหมา เฮ้อ....

“อืมมมม สัก 6 รอบละกัน..” เสียงตอบของพี่ชาติ เอ่ยขึ้น หลังจากเขาได้ทำการปรึกษาพวกพ้องเป้นที่เรียบร้อยแล้ว แน่นอนค่ะ ว่าคำตอบนั้นทำเอา ฟ้าถึงกับตาโตเอ่ยร้องเลย...

“หาาาาาาาา!!......6 รอบเลยเหรอ? ไม่ไหวมัง เอาแค่ 4 ก็พอแล้วค่ะ แค่ 4 รอบหีฟ้าก็คงเน่าในแล้ว?...” น้ำฟ้าเอ่ยโอดพร้อมกับร้องขอ...จริงๆก็ใช่ว่า ฟ้าไม่เคยโดนสุนัขเย็ดหลายครั้งต่อวันนะ เคยมาแล้วค่ะ เพียงแต่ตัวที่เย็ดฟ้าขนาดนั้น มันไม่ใช่เจ้าเน่าค่ะ และนี่ก็คงเป็นครั้งแรกเลยที่ฟ้าจะโดนเจ้าเน่าเย็ดมากกว่าทุกครั้งทุกที....

“งั้นเรามาเล่นเกมอะไรสักเกมมัย? ซึ่งถ้าชนะมึงจะได้สิทธิ์ในการกำหนดครั้งการเย็ดของเจ้าเน่าในวันนี้ แต่ถ้าแพ้ก็นอกจากมึงจะต้องเย็ดกะเจ้าเน่าอีก 6 รอบแล้ว มึงต้องตามใจพวกกูคนละอย่าง..” ชายฉกรรจ์คนหนึ่งเอ่ย ซึ่งนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าหันมอง และรู้สึกเสียวๆหน่อย...
“ก็ได้ค่ะ แล้วจะให้ฟ้าเล่นเกมอะไรละค่ะ?...” น้ำฟ้าจ้องหน้าชายคนนั้นสักแวบ ก่อนจะร้องถาม..ซึ่งคำถามของเธอนั้นก็ทำให้ชายคนดังกล่าวยิ้ม...

“เป็นเกมง่ายๆ แค่มึงเข้าไปดูดควยของเจ้าเน่าจนมันน้ำแตก พร้อมกับแดกน้ำควยมันให้หมด ซึ่งถ้ามึงทำได้ มึงก็จะชนะ แต่ถ้าทำไม่ได้ ถือว่า มึงแพ้...” คำกล่าวตอบของชายคนนั้นก็ทำให้ น้ำฟ้าถึงกับอึ้ง แถมตอนพูดจบ เจ้าเน่าก็เดินเข้ามาพอดี ไม่รู้บังเอิญหรือจงใจกันแน่...

ใช่ค่ะ ฟ้าอึ้ง ถึงแม้ตัวของฟ้าจะเคยดูดควยหมามาบ้าง... แต่ก็ไม่เคยดูดควยของเจ้าเน่ามันเลย...

“ว่าไงละ อีฟ้า จะเล่นมัย?...” พี่ชาติที่เป็นคนถามย้ำ ซึ่งฟ้าก็หันกลับไปมองเขา ก่อนจะค่อยๆเอ่ยตอบ หลังจากครุ่นคิดอยู่สักพักนั้น....

“ก็ได้ค่ะ....”น้ำฟ้าตอบ ด้วยท่าทีจำใจอย่าง ไม่อยากจะเล่นเกมนั้นเท่าไร แต่ก็ช่างมันเถอะ...

“งั้นก็เริ่มเลย เข้าไปดูดควยของมันเลย อีฟ้า...” ชายอีกคนเอ่ยบอก ซึ่งนั้นก็ทำให้ฟ้าชะงักเล็กน้อย แถมพอเหลือบมองก็เห็นพี่ชาติเตรียมมือถือขึ้นมาจะถ่ายฟ้าอีกแล้ว รู้สึกตอนฟ้ามองหน้าพวกเค้างอนๆก่อนทานข้าวนั้น ก็เหมือนพี่ชาติจะถ่ายรูปไว้เหมือนกัน...

หลังจากได้ยินถ้อยคำดังกล่าว ฟ้าก็ขยับคลาน 4 ขา ตรงไปหาเจ้าเน่าที่อยู่ตรงหน้าของฟ้า ซึ่งห่างจากตัวฟ้าเล็กน้อย..

“ขอดูดควยของแกหน่อยนะ เจ้าเน่า..” น้ำฟ้าเอ่ยบอกเมื่อคลานไปถึงตัวของมัน พร้อมกับจ้องมองมันเล็กน้อย ซึ่งทุกครั้งที่ฟ้ามองมัน ฟ้าก็ไม่อยากเชื่อตัวเองเลย ว่า กล้าเย็ดกับมันไปได้ไงนะ...ขี้เรื้อนเน่าทั้งตัวแบบนี้....หลังจากที่เอ่ยขอกับเจ้าเน่ามันจบ ฟ้าก็มุดไปเข้าไปในใต้ท้องของมันทันที...

ใช่...พอมุดเข้าไปใต้ท้องมันนั้น ฟ้าก็ชะงักแวบหนึ่ง เพราะควยของมันได้เผยยื่นยาวออกมาอยู่แล้ว แสดงว่ามันก็ติดใจอยากเย็ดฟ้าต่อเหมือนกันสินะ...ก่อนที่ฟ้าจะขยับใบหน้าตรงเข้าไปยังที่ควยของมัน อย่างอดทนต่อกลิ่นสาปเรื้อน ขอบอกเลย ว่า กลิ่นเรื้อนนี่อย่างแรง แรงกว่าตอนที่มันขึ้นขี่เย็ดหีฟ้าซะอีก...

“อึกก...” ฟ้าร้องเบาๆอย่างชะงัก เพราะไม่คิดว่า แม้แต่ควยของมันจะมีกลิ่นเรื้อนเน่าๆด้วยเช่นกัน...ซึ่งนั้นก็ทำเอาฟ้าเกือบจะไม่ดูดควยต่อแล้ว แต่เพราะมันมีการเดิมพันเอาไว้ เลยกลั้นใจดูดควยของมันต่อ คือ ฟ้าไม่ได้กลัวเรื่องเย็ดกับเจ้าเน่า 6 ครั้งนะ เพราะจะ 6 ครั้ง หรือ 4 ครั้งตามที่ฟ้าขอ มันก็ไม่ค่อยต่างซะเท่าไรหรอก...

แต่ที่ฟ้ากลัวจริงๆ คือ บทลงโทษนั้นมากกว่า ซึ่งฟ้าเชื่อว่า พวกเขาคงให้ฟ้าทำอะไรแผลงๆแน่ๆ....

“อื้อออออออออ อืออออออออออ...” น้ำฟ้าเอ่ยครางในลำคอขึ้น ทันทีที่ทำการดูดอมควยของเจ้าเน่ามัน ซึ่งรสสัมผัสจาการดูดอมควยของมันนั้น ก็เหมือนเป็นการตอกย้ำว่า ความรู้สึกนั้นมันแตกต่างจากควยหมาตนอื่นๆจริงๆ เพราะก่อนหน้านี้ฟ้าก็คิดมารอบหนึ่งแล้ว ตอนที่จับควยของเจ้าเน่าให้ขยับมาตรงรูหีฟ้านั้นไงละค่ะ (ในตอนที่ 12)
แถมนอกจากความรู้สึกทางด้านรสสัมผัสจะแปลกแล้ว รสชาติที่ได้จากการดูดอมควยของเจ้าเน่ามันก็แปลกๆด้วยเหมือนกัน ทำเอาฟ้าชักใจคอไม่ดีเหมือนกันนะ...

“อื้อออออออ อือออออออ อือออออออ..” น้ำฟ้าที่ยังคงเอ่ยครางในลำคออย่างต่อเนื่อง ขณะกำลังมุดอยู่ใต้ท้องอมควยของเจ้าเน่า อย่างไปมาไม่หยุด ถึงแม้ฟ้าจะบ่นเรื่องควยของมันนั้นนี่ แต่เพื่อนๆรู้มัยค่ะ ว่าตอนดูดควยมัน ฟ้าก็รู้สึกเงี่ยนและเสียวไปด้วยเช่นกัน แถมตอนนั้นก็เหมือนได้ยินเสียงสั่งเชิงย้ำจากพวกของพี่ชาติด้วยว่า ให้ดูดควยของเจ้าเน่าจนแตก..’

ในขณะที่น้ำฟ้ามุดเข้าใต้ท้องดูดอมควยของเจ้าเน่าได้พักหนึ่งนั้น อยู่เจ้าเน่าก็ขยับตัวหนี ทำเอาควยของมันหลุดออกจากปากของฟ้าเลย ซึ่งมันก็ไม่ได้ขยับหนีไปไหนไกลค่ะ คือถอยห่างจากฟ้าไปเล็กน้อย พร้อมกับขยับลงนอนอย่างอ้าขาหลัง ราวกับเชิงสั่งเชิงบอกว่าให้ฟ้าเข้ามาดูดอมควยของมันต่อในท่านี้....

และในตอนนั้นและที่ทำให้ฟ้าได้เห็นควยของเจ้าเน่าชัดๆเป็นครั้งแรก ถึงแม้จะรู้อยู่แล้วก็เถอะว่า ขนาดควยของมันนั้นไม่เท่ากับควยของเจ้าลักกี้(ของเจ้าลักกี้มันทั้งใหญ่และยาวถึงใจมากค่ะ) แต่เรื่องขนาดนั้นมันไม่ใช่เรื่องที่ฟ้าสนใจ ในตอนที่เห็นควยของเจ้าเน่าชัดๆแบบนี้ หากแต่เป็นลักษณะควยของมันมากกว่า ถึงแม้ลักษณะโดยรวมนั้นจะดูไม่แตกต่างจากควยของหมาปกติทั่วไป...

แต่ถ้าสังเกตและดูดีๆ จะพบว่าผิวควยแดงๆของเจ้าเน่านั้น มีลักษณะแตกต่าง อย่าว่าแต่ตอนมองเลยค่ะ เมื่อกี้ตอนที่ฟ้าจับก็รู้สึกแปลกๆเช่นกัน แบบมันไม่เหมือนควยหมาที่ฟ้าเคยจับมาเลย...ซึ่งมันก็ทำเอาฟ้าทั้งระแวง และเริ่มเสียวๆขึ้นมาทันที เพราะ ถ้าสิ่งที่เห็นนั้น คือ ขี้เรื้อนละก็.....มีตายแน่ๆค่ะ ทั้งปาก และหีฟ้า.....

“อย่าเพิ่งเข้าไปดูดต่อนะ อีฟ้า กูขอเปลี่ยนมุมกล้องก่อน...”เสียงเอ่ยเชิงสั่งของพี่ชาตินั้น ก็ทำให้น้ำฟ้าที่ครุ่นคิดอยู่นั้นได้สติ ก่อนที่ฟ้าจะมองและตอบรับด้วยการพยักหน้า ก่อนจะคลานเข้าไปหาเจ้าเน่าที่นอนอยู่ห่างจากตัวของฟ้าเพียงเล็กน้อยนั้น ซึ่งจังหวะที่ฟ้าไปถึงตัวของมัน ก็เป็นจังหวะเดียวกับที่พี่ชาติได้เดินวนอ้อมมาตรงหน้าของฟ้าเช่นกัน...

“เอ้า ดูดควยมันต่อได้แล้วอีฟ้า...” พี่ชาติที่พร้อมนั้นก็เอ่ยสั่งทันที แน่นอนว่า น้ำฟ้าก็ทำตามคำสั่งนั้นอย่างทันทีเช่นกัน ฟ้าที่ขยับมือไม้เข้าไปจับที่ควยของเจ้าเน่า และก้มหน้าเข้าไปดูดควยของมันต่อ อย่างไม่สนไม่คิด แล้วว่า ควยของมันจะเป็น
ขี้เรื้อนหรือไม่ เพราะ และต่อให้ ใช่ หรือ ไม่ใช่ ยังไง? ฟ้าก็ต้องดูดควยมัน และต้องเย็ดกะควยของมันอีกตั้ง 6 ครั้ง...

ฉะนั้นเลิกคิดจะดีกว่า อย่างน้อยๆ ก็พอจะสนุกกับมันได้...ไม่งั้นทั้งเครียดและหมดอารมณ์แน่ๆ...

“อื้อออออออ อือออออออ อือออออออออ...”เสียงของน้ำฟ้าที่เอ่ยร้องในลำคอ ขณะขยับริมฝีปากเข้ากระทำกับควยเรียวแหลมสีแดงของเจ้าเน่าอย่างไปมา..ด้วยท่วงท่าที่เหมือนกับทุกครั้ง คือ ขึ้นสุด ลงสุด นั้นเอง แถมนอกจากดูดควยอย่างขึ้นสุดลงสุดแล้ว...ฟ้าก็ทำเหมือนดังที่ทำให้กับควยอันอื่นๆ คือ ดูดที่ปลายหัวบ้างละ จูบที่หัวควยบ้างละ หรือ ทำการเลียช่วงลำควยของมัน...

และขณะที่น้ำฟ้ากำลังดูดควยของเจ้าเน่าอย่างเพลิดๆอยู่นั้น...อยู่ๆเจ้าเน่าก็ขยับตัวอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ทำเอาฟ้าหงุดหงิดเล็กๆ เพราะกำลังเพลิดอยู่เลย ก่อนที่ฟ้าจะรู้ และเข้าใจว่า ที่มันขยับลุกขึ้นนั้น เป็นเพราะ มันทนไม่ไหวแล้วนั้นเอง..

ใช่.....มันทนไม่ไหวแล้ว เพราะหลังจากที่มันยืนขึ้นนั้น มันก็ขยับเข้ามาหาฟ้า พร้อมกับโดดขึ้นขี่ ขึ้นคร่อมที่ด้านหน้าของฟ้าอย่างทันที ซึ่งมันก็ไม่ได้แค่โดดขึ้นขี่เฉยๆนะค่ะ แต่มันทำการกระเด้าควยใส่ทันทีอีกต่างหาก....

ทำเอาฟ้าทั้งเจ็บทั้งเสียวเลย จากลำควยของมันที่ขยับกระทุ้งกระแทกใส่หน้าสวยๆของฟ้า...

“อูยยยยย ดูท่าเจ้าเน่าเองก็จะทนความร่านของมึงไม่ไหวเหมือนกันนะอีฟ้า...” ถ้อยคำของพวกพี่ชาติคนหนึ้งที่เอ่ยขึ้น ทันทีที่เห็นเจ้าเน่าขึ้นขี่คร่อมที่หน้าของฟ้านั้น ซึ่งฟ้าก็ไม่สนถ้อยคำนั้น พร้อมกับทำการอ้าปากรับควยของเจ้าเน่าที่ขยับซอยใส่อย่างไม่หยุดนั้น และทันทีที่ควยของมันมุดเข้ามาในปากของฟ้าได้นั้น เจ้าเน่าก็เร่งเครื่องซอยควยใส่แบบถี่ยิบอย่างทันทีเลย....

“อื้ออออออออออ อืออออออออออ อืออออออออออออ..” น้ำฟ้าเอ่ยร้อง ด้วยความตกใจ และเสียวซ่านให้ กับการซอยควยอย่างถี่ยิบไม่หยุดของเจ้าเน่านั้น...

ใช่ค่ะ เสียวมากๆ ทั้งเสียว และสะใจ กับการที่ตัวเองนั้นโดนสุนัขจรจัด แถมยังจรจัดขี้เรื้อน ซึ่งก็ไม่รู้ว่าควยที่กระเด้าใส่อย่างหนักๆ นี่....จะเป็นควยขี้เรื้อนด้วยรึเปล่า????..

“อื้อออออออออออ อือออออออออ อืออออออออออ..” น้ำฟ้าเอ่ยร้องครางในลำคออย่างไม่หยุด โดยที่เจ้าเน่ายังคงซอยควยเย็ดปากของฟ้า อย่างเมามันส์ ซึ่งการกระเด้าควยอัดใส่ปากของฟ้าอย่างหนักๆนั้น ก็ทำให้น้ำฟ้าเสียวมากๆ เสียวจนไม่อยากบอกเลยว่า เสร็จไปรอบ ขณะโดนเจ้าเน่า ซอยควยรั่วๆใส่ปากฟ้าแบบนั้นนะ...

และดูเหมือนพวกของพี่ชาติจะมีการพูดอะไรสักอย่างอีกแล้ว แต่ฟ้าก็ดันไม่ได้สนใจเท่าไรด้วย เพราะตั้งหน้าตั้งตารับควยของเจ้าเน่าเพียงอย่างเดียวเท่านั้น และไม่กี่อึดใจต่อมา เจ้าเน่าก็กระทุ้งควยอัดใส่ปากของฟ้าเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งทำเอาฟ้าสะดุ้งและเอ่ยร้องครางในลำคอยาวเล็กน้อย...

“อื้ออออออออออออออออ...” น้ำฟ้าเอ่ยครางในลำคออย่างเสียงดัง พร้อมกับเสร็จไปอีกรอบแล้วด้วย...ซึ่งฟ้าก็รู้สึกสมเพซตัวเองอยู่เหมือนกันนะ ที่โดนเจ้าเน่าเย็ดปาก จนน้ำหีแตกไป 2 รอบแบบนี้...ก่อนที่ฟ้าจะต้องตกใจนิดๆเมื่ออยู่ๆท่อนควยของเจ้าเน่าที่ฟ้าดูดอยู่นั้น มีก้อนเนื้อปูดขึ้นมา....เป็นก้อนเนื้อที่มีขนาดเท่ากับกำปั้นคนก็ว่าได้...

แน่นอนว่า ตัวฟ้าเองก็รู้ ว่า เจ้าก้อนเนื้อที่ว่านั้น คือ อะไร แต่อยู่ๆมันปูดขึ้นมาต่อหน้าแบบนี้ ก็ทำเอาตกใจเหมือนกัน และเจ้าก้อนเนื้อนั้น ก็คือ ต่อมลูกหมาก ของเจ้าเน่ามัน และที่ต่อมลูกหมากของเจ้าเน่ามันปูดขึ้นมานั้น ก็หมายความว่า ทางเจ้าเน่า กำลังเสร็จแล้วนี่เอง และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะไม่กี่อึดใจ หลังจากที่ต่อมลูกหมากนั้น ปูดขึ้น เจ้าเน่าก็ขยับร่างลงมาจากตัวของฟ้า พร้อมกับหันหลังให้ทันที...

“อื้ออออออออ...” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องเบาๆ และมีปฏิกิริยาเล็กน้อย กับการที่เจ้าเน่านั้นหันหลังให้  ถึงแม้นั้นจะเป็นพฤติกรรมโดยธรรมชาติของมันก็ตาม แต่ก็อดไม่ได้ที่ฟ้าจะมีท่าทีหน่อยๆ ก็...ตูดของเจ้าเน่า มันมาอยู่ตรงหน้าของฟ้านี่ แถมอยู่ตรงหน้าชนิดเกือบจะแนบชิดด้วย...

บอกตรงๆ ว่าการที่ตูดของเจ้าเน่ามาอยู่ตรงหน้าของฟ้านั้น มันทำให้ฟ้าอยากจะคายควยของมันออกจริงๆ เพราะกลิ่นเน่าเรื้อนที่โชยเข้ามายังที่จมูกของฟ้า จริงๆถ้าแค่กลิ่นเรื้อนอย่างเดียวก็พอทนได้ค่ะ แต่นี่มันยังมีกลิ่นขี้ด้วยนี่สิ และดูเหมือนเจ้าเน่า มันน่าเพิ่งจะขี้ออกมาด้วย เพราะที่รูตูดของมันยังมีขี้ติดอยู่นิดๆด้วย...

นี่ถ้าไม่ติดว่ามีการเดิมพันละก็ ฟ้าก็คงไม่ทนแบบนี้หรอก คงคายควยออกไปแล้ว...และไม่กี่อึดใจหลังจากที่ฟ้าครุ่นคิดนั้น เจ้าเน่าก็เริ่มปล่อยน้ำควยเข้ามาในปากของน้ำฟ้า แน่นอนว่าฟ้าก็พยายามรับ และกลืนน้ำควยที่หลั่งราดอย่างไม่หยุดนั้น

“อื้ออออออออออออ อือออออออออออ อืออออออออออออออ..” น้ำฟ้าร้องในลำคอ พร้อมกับดื่มทานน้ำควยของเจ้าเน่าที่ปล่อยออกมาอย่างไม่หยุด และตอนที่ฟ้าดื่มทานน้ำควยของเจ้าเน่าที่พุ่งเข้ามาในปากของฟ้าอย่างไม่หยุดนั้น...

จะว่าไป การเดิมพันครั้งนี้ก็เป็นอะไรที่ยากอยู่เหมือนกันนะ คือ การดูดควยหมาจนน้ำแตก และทานน้ำควยของมันทุกหยดนั้น สำหรับฟ้าแล้ว มันเป็นอะไรที่ง่ายมากๆ แต่ที่บอกว่าง่าย นั้นมันสำหรับหมาปกติ ไม่ใช่กะหมาขี้เรื้อนแบบเจ้าเน่านี่ เพราะฟ้าไม่รู้ว่า ตัวเองจะทนต่อกลิ่นเหม็นๆ ได้จนจบ ช่วงติดเป้งนี่ได้รึเปล่า?...

และในระหว่างที่น้ำฟ้า ครุ่นคิดอย่างกังวลหน่อยๆนั้น เจ้าเน่ามันก็เล่นฟ้าอีกครั้ง ด้วยการปล่อยตดออกมา ตดใส่หน้าของฟ้า และด้วยความเหม็นสุดๆนั้นก็ทำให้ฟ้าถึงกับทนต่อไปไม่ไหว รีบผละออกจากควยของมัน และอาเจียนทันที...

“อ้าวๆ...เป็นอะไรละอีฟ้า...”พวกพี่ชาติคนหนึ่งร้องถาม...ก่อนที่ฟ้าจะหันไปตอบเค้าอย่างเสียงดัง...

“ก็เจ้าเน่ามันตดใส่หน้าฟ้านะสิ ลำพังแค่กลืนน้ำควยเน่าๆ นั้นก็แย่แล้ว...” น้ำฟ้าหันกลับมาเอ่ยตอบ หลังจากหยุดจากการไอและอาเจียนนั้น....และคำตอบนั้นของฟ้า ก็ทำให้ทุกคนที่อยู่ที่นี้ ถึงกับหัวเราะอย่างเสียงดัง...

“น่าสงสารจัง...แต่ยังไงก็ถือว่า มึงแพ้นะ อีฟ้า เพราะเจ้าเน่ายัง ไม่หยุดปล่อยน้ำควยเลย..” ชายคนหนึ่งเอ่ย พร้อมกับชี้ไปทางเจ้าเน่า และก็เป็นอย่างที่เค้าว่าจริงๆ เจ้าเน่ายังคงปล่อยน้ำควยออกมาอย่างไม่หยุดจริงๆ ซึ่งน้ำควยของมันในตอนนี้ก็ราดลงพื้นเลอะอย่างเต็มไปหมด....

“แล้วจะลงโทษอะไรฟ้าละ??...” น้ำฟ้าหันกลับมาถาม ถึงแม้ตัวฟ้าจะไม่ค่อยพอใจกับการแพ้ครั้งนี้ก็ตาม ขณะที่ทางพวกของพี่ชาติ ที่เป็น ชายฉกรรจ์ 3 คนนั้นก็ต่างอมยิ้ม และ 1 ในนั้นก็เอ่ยตอบ...

“อย่างแรกมึงต้องให้พวกกู ลูบแยงหีของมึงคนละที....” ชายฉกรรจ์คนหนึ่งตอบ ซึ่งน้ำฟ้าก็มองหน้าและเอ่ยเชิงถามอย่างสวนกลับทันที...

“แค่นั้นเองเหรอ? ถ้าแค่นั้นละก็....ไม่ต้องคนละทีหรอก ฟ้าจะให้ลูบ ให้แยงหีจนกว่าจะพอใจเลย...” น้ำฟ้าที่ทั้งถามและเอ่ยกล่าว ด้วยรอยยิ้ม ซึ่งทางนั้นก็อึ้งเล็กน้อย ก่อนจะตอบกลับด้วยรอยยิ้ม...

“มึงพูดเองนะอีฟ้า ว่าจะ ให้พวกกูลูบจนกว่าพอใจ?? ทั้งๆที่ทางนี้ยังพูดไม่จบเลย...” ถ้อยคำที่ตอบกลับมานั้น ก็ทำให้น้ำฟ้าชะงักและมองหน้าของเขาอย่าง งงๆ ก่อนที่ชายฉกรรจ์อีกคนจะเป็นเอ่ยตอบ...

“ก่อนที่พวกกูจะไปลูบหีมึง พวกกูจะไปลูบที่ตัวของเจ้าเน่าก่อน...” ชายคนดังกล่าวตอบ และนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าถึงกับร้องอย่างตกใจทันที....

“หาาาาาาาาาา!!!!.....” น้ำฟ้าเอ่ยร้อง พร้อมกับเริ่มรู้ตัวว่า ตัวเองติดกับดักของพวกเขาอีกแล้ว....

ใช่ค่ะ.... อีกแล้ว อย่างที่ฟ้าเคยเล่าไปก่อนหน้านี้ คือ มีหลายครั้งที่ ฟ้าถูกพี่ชาติกับพวกทำแผลงๆ บางครั้งก็เกิดจากการเล่นเกมกำหนดเงื่อนไข บางครั้งก็เกิดจากการมันส์ปากของฟ้าเอง แต่ก็แปลกนะค่ะ ที่ฟ้านั้นก็ไม่เคยเข็ด ไม่เคยจำเลย..

“นี่ใจคอ กะจะเอาให้หีฟ้าขี้เรื้อนขึ้นจริงๆเลยใช่มัย?....” น้ำฟ้าเอ่ยโอด ขณะที่พวกของพี่ชาติ ซึ่งตอนนี้เหลือเพียง 3 คน แถมตัวของพี่ชาติก็ไม่อยู่แล้ว ตอนก่อนจะดูดควย ก็ยังเห็น พี่ชาติยังอยู่ๆเลย ซึ่งทั้ง 3 คนนั้นกำลังหัวเราะให้กับเสียงร้องอุทานเมื่อกี้ของฟ้า ก่อนที่ 1 ในนั้นจะเอ่ยตอบ...

“ก็ใครใช้ให้มึงทิ้งพวกกูไปอยู่กับผัวใหม่ละอีฟ้า...”

“ใช่....ถ้ามึงไม่ทิ้งพวกกู มึงก็ไม่โดนทำแบบนี้หรอก...” ชายอีกคนเอ่ยเสริม ซึ่งน้ำฟ้าก็มองหน้าชายฉกรรจ์เหล่านั้นอย่างค้อนๆ งอนๆ อยู่ครู่หนึ่ง...

“เอ้า.... รีบๆเข้ามาลูบหีฟ้าสิค่ะ เพราะเดี๋ยว ฟ้า ต้องเย็ดกับเจ้าเน่าอีกตั้ง 6 รอบ...” น้ำฟ้าเอ่ยกล่าว หลังจากมองพวกเค้าอย่างงอนๆค้อนๆอยู่ครู่หนึ่ง ซึ่งดูจากสภาพแล้ว พวกเขาคงไม่มีทางเปลี่ยนใจแน่ๆ...ซึ่งฟ้าก็ไม่ได้แค่เอ่ยถ่อยคำนั้นเฉยๆ หากแต่ขยับแข้งขาถ่างอ้าออกจากกัน เตรียมพร้อมเพื่อให้พวกเขาลูบหีฟ้าอย่างง่ายๆ...

ใช่ค่ะ ตอนนี้ฟ้านั่งถ่างขาแบหีอยู่ที่พื้นในลักษณะเป็นตัว M ซึ่งทางพวกพี่ชาติทั้ง 3 นั้นก็ฉีกยิ้ม พร้อมกับทำตามที่พูด คือ พวกเขาไปเอามือไปลูบตัวของเจ้าเน่าก่อน...แถมจากที่ดูคือ ลูบเจ้าเน่าแบบจริงจังมาก กะเอาขี้เรื้อนติดมือให้มากที่สุด..

“เอาละ....” ชายฉกรรจ์คนแรกที่เอ่ยกล่าวเชิงบอก อย่างเดินเข้ามาหาฟ้า หลังจากที่เค้าลูบตัวเจ้าเน่ามาอย่างหนักๆๆพอควรนั้น ซึ่งทันทีที่เขาเอ่ยถ้อยคำนั้นจบ เขาก็ขยับตัวลงนั่งๆข้างๆตัวของน้ำฟ้า...

โดยที่น้ำฟ้านั้นก็มองมือไม้ของเขา อย่างรู้สึกแหยงๆนิดๆ ก่อนที่เค้าจะขยับเข้ามาไซซอกคอ พร้อมกับขยับมือไม้เข้าลูบที่หีของฟ้า....

“อื้ออออออออออ...” น้ำฟ้าครางอย่างสะดุ้งนิดๆกับการเข้ามาไซซอกคอ ก่อนจะสะดุ้งอีกรอบ ตอนที่มือไม้ของเขานั้นเข้ามาแตะสัมผัสยังรูหีของฟ้า....

“อื้อออออออออออออ อาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าเอ่ยครางเบาๆ ด้วยความเสียวจากมือไม้ที่ตะปบเข้าที่หี พร้อมกับทำการคลึงอย่างหนักๆ เหมือนกับพยายามป้ายขี้เรื้อนที่ติดมือมานั้นลงที่หีฟ้าให้มากที่สุด...

“อื้อออออออ พะ พอได้แล้วมัง...” น้ำฟ้าที่ค่อยๆเอ่ยเชิงขอเบาๆ ซึ่งทางชายฉกรรจ์คนนั้นก็เอ่ยตอบ...

“มาตอนนี้ รีบบอกให้พอเลยนะ ทั้งๆที่เมื่อกี้ยังปากดี บอกให้พวกกูลูบจนกว่าพอใจได้อยู่เลย...” ชายคนนั้นตอบกลับทันที พร้อมกับขยับนิ้วเข้ากรีดไปมาตามรอยแยกของหี ซึ่งนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าเสียวพอดูเลยค่ะ...ก่อนที่ฟ้าจะชะงัก เมื่อชายฉกรรจ์คนที่ 2 เดินเข้ามาประกบที่ข้างตัวของฟ้าอีกข้างหนึ่ง...

“อะไร? มันพูดอะไรเหรอ?...” ชายฉกรรจ์ที่เข้ามาใหม่นั้นก็ร้องถามแก่พวกพ้องที่ลูบหีฟ้าอยู่นั้น ซึ่งทางชายคนนั้นก็เอ่ยตอบ

“มันพูด ขอให้กูพอในการลูบหีของมันนะ..” ชายฉกรรจ์คนนั้นตอบ ซึ่งน้ำฟ้าก็มองหน้าชายฉกรรจ์คนนั้น ก่อนจะหันไปมองยังชายฉกรรจ์คนที่ 2 ที่เข้ามานั่งข้างๆฟ้า อีกข้างของฟ้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว...

“ไม่ดีเลยนะอีฟ้า...ไหนมึงบอกว่า จะให้พวกกูลูบหีมึงจนกว่าจะพอใจไง...” ชายฉกรรจ์ที่เข้ามาใหม่นั้นเอ่ยเชิงดุ เหมือนดังที่ชายคนแรกพูดเมื่อกี้ และเขาก็ไม่ได้พูดเปล่า ขยับมือไม้เข้ามาลูบหีของฟ้าด้วย กลายเป็นว่า หีของฟ้าในเวลานี้นั้น มี 2 มือ คอยลูบไล้...

“ก็ตอนพูดแบบนั้น ฟ้าไม่รู้นี่ ว่า พวกพี่จะ...อ๊าาาาาาาาาาาาาาา...” น้ำฟ้าเอ่ยแย้ง ด้วยสีหน้าที่แสดงถึงความเสียวจากมือไม้ของชายฉกรรจ์ทั้ง 2 ซึ่งเธอก็เอ่ยไม่จบคำดี ก็ต้องสะดุ้งสะท้านร้องครางดัง เมื่อมือไม้ของชายฉกรรจ์คนที่ 2 ที่เพิ่งเข้ามาลูบหีของเธอนั้น ได้แหย่นิ้วเข้าแยงหีของเธอด้วย....

ไม่สิ อย่าเรียกว่า แหย่ เรียกว่า สอดมันเข้าไปจะดีกว่าค่ะ....

“อื้ออออออออออ....ดะ เดี๋ยว....” น้ำฟ้าร้องคราง และกลั้นใจเอ่ยร้องห้ามด้วยใบหน้าที่แดงก่ำ ที่แสดงถึงความเสียวซ่าน เนื่องจากนิ้วมือของชายฉกรรจ์คนใหม่นั้น เล่นขยับแยงหีของฟ้าอย่างรั่วไม่หยุดเลยค่ะ...

“เดี๋ยวอะไร อีฟ้า กูรู้นะว่า มึงชอบแบบนี้...” ชายฉกรรจ์คนที่ 2 ที่ขยับมือไม้ ใช้ 2 นิ้วแยงหีฟ้าอย่างไม่หยุดนั้นเอ่ยตอบ ซึ่งตอนที่เขาเอ่ยถ้อยคำนั้นเสร็จ เขาก็ขยับสอดนิ้วเข้าไปในหีของฟ้าอีกครั้ง แต่คราวนี้นิ้วของเขาได้ขยับงอขึ้นเล็กน้อย ขณะที่อยู่ในหีของฟ้า เหมือนกับเพื่อทำการกดอะไรสักอย่าง แน่นอนว่านั้น ก็ทำให้ฟ้าถึงกับเสร็จและน้ำหีแตกคามือเขาอย่างทันทีเลยค่ะ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา...” น้ำฟ้าสะท้านและแหงนหน้าร้องครางอย่างเสียงดัง ขณะที่มีน้ำใสๆพุ่งออกมาจากหีที่ยังมีมือของเขาคาอยู่อย่างมากมาย...

ถ้าเพื่อนๆ งง ว่าทำไม ฟ้าถึงเสร็จละก็ คือ จุดที่เค้ากดเมื่อกี้นั้น คือ จุด g sport ของฟ้าค่ะ ไม่ต้องแปลกใจหรอกค่ะ มันก็ออกเป็นเรื่องปกติที่พวกพี่ชาติเค้าจะรู้ ก็แบบว่า ฟ้าไม่ได้สนุกกับพวกเขาเพียงครั้งเดียวนี่ค่ะ...

“หึ ถึงกับน้ำแตกเลยนะ อีฟ้า...” ชายฉกรรจ์ 1 ใน 2 ที่นั่งๆข้างๆและลูบหีของฟ้านั้นก็เอ่ยกล่าวที่ข้างหู ซึ่งตอนนั้นฟ้าก็เสียวจนไม่แน่ใจว่า คนไหนเป็นคนพูดกับฟ้า แถมพอพูดจบพวกเขาทั้ง 2 ก็ยังคงลูบและแยงหีฟ้าต่อ...แถมพวกเขาก็ไม่ได้แค่เล่นที่หีฟ้าเท่านั้น หากแต่ขยับหน้าเข้ามาไซคอฟ้า ส่วนอีกคนก็ก้มหน้าเข้ามาดูดนมฟ้าด้วยค่ะ (แถมดูดแรงด้วยค่ะ)

“อื้อออออออออออออ อูยยยยยยยยยยย...” น้ำฟ้าเอ่ยครางด้วยความเสียวซ่านจากการกระทำเหล่านั้น ซึ่งมันก็ทำเอาฟ้าถึงกับลืมเรื่องที่มือของเขาไปจับไปลูบเจ้าเน่ามาก่อนเลยค่ะ...ซึ่งน้ำฟ้าก็โดนชายฉกรรจ์ 2 คนนี่เล่นอยู่พักใหญ่..ก่อนที่มือไม้ของชายฉกรรจ์ทั้ง 2 นั้นจะขยับออก เพื่อให้มือไม้ของชายฉกรรจ์คนสุดท้ายนั้นได้เข้ามาลูบหีของฟ้า...

!!! อะ.... อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา...” น้ำฟ้าเอ่ยครางอย่างสะดุ้งโหยง ให้กับมือไม้อันใหม่ที่เข้ามาตะบปที่หี และทำการเคล้าคลึงหีของฟ้าอย่างไปมา ซึ่งนอกจากฟ้าจะเสียวแล้ว ก็ยังรู้สึกแปลกๆด้วย เพราะความรู้สึกที่ได้จากการโดนลูบหีนั้น มันไม่ปกติค่ะ มันเหมือนกับว่า เค้าลูบหีฟ้า โดยมีบางอย่างอยู่ในมือ....

และพอฟ้าก้มลงมอง ตอนที่เค้าได้ถอนมือออกไปนั้น ก็พบว่า ที่หีของฟ้านั้น ก็เต็มไปด้วยเกร็ดขาวๆแปลกๆเต็มไปหมด..

“นั้นมันอะไรนะ..” น้ำฟ้าร้องถามเค้า ด้วยท่าทีเบลอๆ หอบๆ ด้วยความเสียว...

“นั้นนะเหรอ? เกร็ดขี้เรื้อนๆบนตัวเจ้าเน่าไง...” ชายฉกรรจ์คนที่ 3 คนที่กระทำดังกล่าวนั้นตอบ ซึ่งพอตอบจบเขาก็กวาดเศษเกร็ดที่อยู่ที่หีของฟ้าไปรวมไว้ที่ปากรูหี ก่อนจะใช้นิ้วดันยัดเอาเกร็ดเรื้อนๆนั้น เข้าไปในหีฟ้า...

“หาาาาาาาาาาาา!! ดะ เดี๋ยว...” น้ำฟ้าที่ได้สตินั้น ก็เอ่ยร้องห้าม แต่มันก็ไม่ทันแล้วค่ะ กว่าจะเอ่ยร้อง เขาก็ดันเกร็ดเรื้อนๆนั้นเข้ารูหีฟ้าไปแล้ว.... แถมฟ้าก็ไม่สามารถขัดขืนได้ด้วย ก็ชายฉกรรจ์ 2 คนที่นั่งข้างๆฟ้าได้ขยับมาจับล็อคมือทั้ง 2 ของฟ้าเอาไว้...

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาา...มะ ไม่นะ...” น้ำฟ้าร้องครางและพยายามเอ่ยร้องห้าม ด้วยสีหน้าท่าทีที่เสียวซ่าน เพราะโดนชายฉกรรจ์คนที่ 3 นั้นขยับมือไม้แยงหีฟ้าอย่างไม่หยุด...และไม่ได้แค่แยงอย่างเดียวนะ หากแต่ยังขยับคลึงและป้ายเกร็ดเรื้อนๆนั้น ไปทั่วภายในหีของฟ้าอีกด้วย....

 และไม่อยากบอกเลยค่ะ ว่า เค้าเล่นแยงหีฟ้า จนฟ้าเสร็จอีกน้ำด้วยค่ะ....

หลังจากเค้าเล่นหีฟ้า จนเสร็จเป็น รอบที่ 2 นั้น  ชายฉกรรจ์ 3 คนนั้นก็ค่อยๆปล่อยและถอยห่างจากตัวของฟ้า ทิ้งให้ฟ้านอนหอบครางด้วยความเสียว และความเหนื่อยจากการถูกแยงหีจนเสร็จเมื่อกี้นี้นั้น...ซึ่งฟ้าก็ใช้เวลาพักหนึ่งได้ กว่าจะยันตัวลุกขึ้นมา เอ่ยต่อว่าพวกเขา....

“ถะ ถ้าจะเล่นกันขนาดนี้ ทำไมไม่สั่งให้ฟ้าเอาหีไปถูตัวของเจ้าเน่าให้รู้แล้วรู้รอดไปเลยละ...” น้ำฟ้าที่ยันตัวลุกนั่งได้นั้นก็หันมาต่อว่า ชายฉกรรจ์ทั้ง 3 แต่แทนที่พวกเขาทั้ง 3 จะสลดต่อคำว่า แดกดันของฟ้านั้น พวกเขาคนหนึ่งกลับตอบด้วยถ้อยคำที่ทำให้ฟ้าถึงกับอึ้ง...

“เออ ก็ไม่เลว งั้นกูขอใช้สิทธิ์สั่งให้มึงทำแบบนั้นก็แล้วกันนะอีฟ้า...” ชายฉกรรจ์คนหนึ่งเอ่ยตอบ ซึ่งนั้นก็ทำให้ฟ้าถึงกับร้องเสียงหลงเลย...

“หาาาาาาาา!!!.....” น้ำฟ้าร้องอย่างตาโต และก็เป็นอีกครั้งที่คำพูดประชดประชันของฟ้านั้น พาฟ้าซวย.... แน่นอนว่า ฟ้านั้นไม่คิดจะทำตามที่พวกเขาสั่งง่ายๆหรอกค่ะ ยืนกรานเสียงแข็งหนักแน่น ว่า “ไม่ทำเด็ดขาด”

แต่สุดท้ายฟ้าก็ต้องยอมพวกเขาค่ะ เพราะ พวกเขาดันเล่นใช้ไม้ตายกับฟ้า...

“ถ้ามึงไม่ทำ พวกกูไม่ปล่อยมึงกลับนะ..” ชายฉกรรจ์คนหนึ่งเอ่ยขึ้น ซึ่งถ้อยคำนี้แหละที่ทำให้ฟ้าต้องยอม...จริงๆฟ้าก็เคยคิด หลายครั้งนะ ว่า อยากลองดูสักครั้ง ว่า ถ้าเกิดไม่ยอมทำตามที่พวกเขาสั่งละก็... พวกเขาจะกล้าขังและไม่ยอมปล่อยตัวฟ้าจริงๆมัยนะ??

“ก ก็ได้....” น้ำฟ้าตอบด้วยสีหน้าที่ไม่พอใจสักเท่าไร...ก่อนที่ฟ้าจะมองไปยังเจ้าเน่าที่ตอนนี้มันได้หันหน้ากลับมามองหน้าฟ้า และมันก็หยุดปล่อยน้ำควยลงพื้นแล้วด้วย...

“เอ้า รีบทำสิอีฟ้า...” พวกของพี่ชาติคนหนึ่งเอ่ยเร่ง ซึ่งนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าหันไปมองหน้าของเขานิดๆ ก่อนที่ฟ้าจะลุกขึ้นยืน และเดินตรงไปหาเจ้าเน่าที่ยืนมองหน้าฟ้า แถมควยมันยังชี้เด่อย่างไม่หุบลงซะด้วย...

“ยืนนิ่งๆแป๊บหนึ่งนะ เจ้าเน่า...” น้ำฟ้าที่ลูบหัวพร้อมกับเอ่ยเชิงบอกแก่ เจ้าเน่า สุนัขจรจัดขี้เรื้อนตัวนั้น ซึ่งหลังจากบอกเสร็จ น้ำฟ้าก็ขยับเข้าไปยืนคร่อมอยู่บนตัวของเจ้าเน่า โดยที่เธอก็มองแผ่นหลังของเจ้าเน่าอย่างเสียวๆและแหยงๆ ซึ่งถ้าแค่ลูบ แค่กอดมัน น้ำฟ้าก็พอทนได้นะ แต่นี่จะให้เอาหีไปถู กับหลังที่ดูเรื้อนเน่าขนาดนี้ มันก็....

“...........” น้ำฟ้าที่จ้องมองแผ่นหลังของเจ้าเน่าอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะขยับหย่อนหีลงไปสัมผัสที่สันหลังของเจ้าเน่า และค่อยๆขยับหีถูไถที่สันหลังของเจ้าเน่าอย่างไปมา...

“อื้ออออออออออออ...” น้ำฟ้าที่ร้องครางเบาๆ ด้วยสีหน้าที่ทั้งเสียวและขยะแขยง ขณะเอาหีไถถูที่ผิวเน่าๆเรื้อนๆของมัน

“พะ พอแล้วนะ....” น้ำฟ้าเอ่ยบอก หลังจากที่เอาหีถูไถที่หลังของเจ้าเน่าเพียงแวบเดียวเท่านั้น ก็ไถขึ้น-ลงไวๆราวๆ สัก 3 รอบได้ ซึ่งก็น่าแปลกที่พวกเขาทั้ง 3 กลับยอมด้วย ทีแรกฟ้าก็นึกว่าพวกเขาจะโวยวายกันเสียอีก....และการที่พวกเขาไม่โวยวายอะไรนั้น ก็ทำให้ฟ้าเสียวๆให้กับ บทลงโทษอย่างสุดท้ายเหลือเกิน....

“เหลืออีกอย่างสินะ ที่มึงต้องทำ ซึ่งกูก็คิดเอาไว้แล้ว...” ชายฉกรรจ์ 1 ใน 3 ซึ่งเป็นคนสุดท้ายที่เอ่ยสั่งทำโทษฟ้านั้นก็เอ่ยกล่าวขึ้น ซึ่งฟ้าก็มองหน้าเขาอย่างใจคอไม่ค่อยดี ตอนนั้นฟ้ากลัวมาก กลัวว่า “เค้าจะสั่งให้ฟ้าเลียตูดเจ้าเน่ามัน ค่ะ”

ถึงแม้พวกเขาจะไม่เคยสั่งให้ฟ้าทำแบบนั้น และฟ้าก็ไม่เคยทำกับเจ้าเน่าด้วย... แต่ตอนที่อมควยแล้วเห็นตูดของเจ้าเน่า แบบเต็มๆ นั้น ทำเอาสยอง และแอบคิดไม่ได้ว่า หากพวกเขาสั่งให้ฟ้าทำแบบนั้นขึ้นมา คงแย่แน่ๆ...สุดท้ายสิ่งที่เค้าสั่งให้ฟ้าทำนั้นก็ไม่ค่อยเท่าไร แต่มันก็แอบแรงเหมือนกัน ซึ่งสิ่งที่เค้าสั่งนั้น คือ ให้เจ้าเน่าเย็ดฟ้าค่ะ....

แต่ไม่ได้เป็นการเย็ดแบบธรรมดานะค่ะ....หากแต่พวกเค้าต้องการให้ฟ้าเย็ดกับเจ้าในสภาพที่นอนหงาย.....ซึ่งจากประสบการณ์ฟ้าที่เคยเย็ดกับเจ้าลักกี้บ่อยๆ ต้องหาหมอนมาหนุนช่วงบันท้ายหน่อย เพราะถ้าแค่นอนหงายเนี่ย ควยของสุนัขไม่มีท่าทิ่มโดนหีได้เลยค่ะ...

และในระหว่างที่พวกเขาไปหาหมอนมาให้ฟ้าใช้หนุนหีนั้น.....

“ถามตรงๆนะค่ะ ไปเอาความคิดนี้มาจากไหนกันค่ะ...” น้ำฟ้าที่ร้องถาม ซึ่งทางพวกพี่ชาติที่อยู่กับฟ้า เพียง 2 คนนั้น ก็ทำหน้า งงๆ เพราะฟ้านั้นถามแบบไม่ค่อยละเอียดนั้นเอง แต่ถึงกระนั้นก็เหมือนพวกเขาจะพอเข้าใจ สิ่งที่ฟ้าต้องการจะถามอยู่บ้าง...

“ หมายถึง เรื่องที่จับมึงเย็ดกะไอ้เน่าจน หีมึงเป็นขี้เรื้อนนะเหรอ อีฟ้า...” ชายฉกรรจ์คนหนึ่งตอบเชิงถาม ซึ่งฟ้าก็พยักหน้าตอบทันที และเขาก็เอ่ยกล่าวต่อ....

“ถ้าเรื่องนี้ต้องโทษ ไอ้ชัช มันนะ?....” ชายฉกรรจ์คนเดิมตอบ ซึ่ง ชื่อที่เอ่ยถึงนั้นก็เป็น 1 ในพวกของพี่ชาติค่ะ และฟ้าก็มองหน้าอย่าง งงๆ และต้องการฟังคำขยายความ...

“คือ มันเล่าว่า ที่บ้าน(หมายถึงจังหวัด) มันนะ...มีกระหรี่ราคาถูกคนหนึ่ง ที่ชื่อว่า หีเน่านอกจากจะเป็นกระหรี่ร่านๆที่มักโดนควยเป็นสิบๆแล้ว... มันก็เล่าว่า อีกระหรี่คนที่ว่า นั้น ก็ยังชอบไปเย็ดกะหมาจรจัดขี้เรื้อนทั้งฝูง ที่อยู่หลังสถานีตำรวจเป็นประจำด้วยนะ..” ชายฉกรรจ์คนเดิมที่เหมือนรู้นั้น ก็เอ่ยกล่าวเชิงบอกตามที่น้ำฟ้าต้องการ และนั้นก็ทำให้เธอถึงกับอึ้ง จนเอ่ยทวนในสิ่งที่ได้ยิน...

“ยะ....เย็ดกะหมาจรจัดขี้เรื้อนทั้งฝูงเลยเหรอ???...” น้ำฟ้าเอ่ยทวนด้วยน้ำเสียงและสีหน้าอย่างอึ้งๆ..

“ใช่...ถ้าเป็นไปตามที่ไอ้ชัช มันเล่านะ แล้วมันก็บอกว่า อีนั้นเย็ดกะหมาพวกนั้นจนขี้เรื้อนกินหีเลยละ...” ชายฉกรรจ์คนเดิมเอ่ยกล่าวต่อ ซึ่งน้ำฟ้าก็จ้องมองหน้าของชายคนนั้นเล็กน้อย ก่อนที่เธอจะร้องถาม...

“อ้ออออออ....เข้าใจละ เพราะได้ยินเรื่องบ้าๆนี่....ก็เลยอยากพิสูจน์กันสินะ...” น้ำฟ้าเอ่ยถามกลับทันที ซึ่งชายฉกรรจ์ทั้ง 2 นั้นก็ยิ้มและตอบเชิงยอมรับว่า “เป็นไปตามที่เธอพูดไม่มีผิด” ซึ่งนั้น ก็ทำให้น้ำฟ้าพูดไม่ออกเหมือนกัน...

สักพักต่อมา ชายฉกรรจ์คนที่ออกไปหาหมอนนั้น ก็กลับมาพร้อมกับหมอน แถมพา พวกพ้องอีกหลายคนกลับมาด้วย ดูเหมือนว่า เค้าไปโฆษณาชวนเชื่อ ว่า ฟ้าจะเย้ดกับเจ้าเน่าในท่วงท่าใหม่ที่ไม่เคยเห็นกัน ซึ่งมันก็จริง ที่พวกนี้ไม่เคยเห็น เพราะ 3 - 4 ครั้งที่ฟ้าเย็ดกับเจ้าเน่า ฟ้าเย็ดกับมันในท่าหมาเริงกามอย่างเดียวเลย...

และ 1 ในคนที่กลับมานั้นก็มีพี่ชาติด้วย ซึ่งก็ไม่รู้ว่าแกหายไปตอนไหน?? ตอนที่ฟ้าดูดอมควยเจ้าเน่าอยู่นั้น แกก็ยังอยู่เลยนะ?? รู้สึกเหมือนแกจะหายไปตอนที่เจ้าเน่าโดนฟ้าดูดควยจนน้ำแตกนั้นแหละ..แน่นอนว่า หลังจากที่ฟ้าได้หมอนมานั้น ฟ้าก็จัดเตรียมท่าทางสักแป๊บ และทันทีที่ทุกอย่างพร้อม ฟ้าก็ให้เจ้าเนาเข้ามาจัดการฟ้า ซึ่งดูเหมือนว่า ทางเจ้าเน่านั้นก็ทั้งพร้อมและอยากเย็ดฟ้าเอามากๆเหมือนกัน เพราะทันทีที่เดินมาถึงตัวฟ้าปุ๊บ มันก็โดดขึ้นขี่ ขึ้นคร่อมตัวของฟ้าเลยค่ะ..

ใช่ค่ะ....ทั้งขึ้นคร่อม และเด้าควยใส่ฟ้าด้วย แถมเป็นครั้งแรกด้วยที่เจ้าเน่า เด้ากระทุ้งควยตรงกับรูหีฟ้าอย่างพอดีเป๊ะ..ซึ่งถ้าเป็นทุกครั้งทุกทีละก็...มันต้องเด้าลมหลายครั้ง กว่าที่ควยของมันจะมุดเข้าไปในหีของฟ้าค่ะ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา....” น้ำฟ้าเอ่ยครางลั่น พร้อมกับผวาขยับมือไม้เข้ากอดรัดร่างของเจ้าเน่าที่คร่อมตัวของน้ำฟ้าอยู่ในเวลานี้ อย่างทันทีที่โดนมันกระทุ้งควยเข้ามาในหีของฟ้า ซึ่งทันทีที่ควยของมันมุดเข้ามาในหีของฟ้านั้น เจ้าเน่าก็ตั้งหน้าตั้งตากระเด้าควยเย็ดใส่หีของฟ้าอย่างไม่ยั้งเลยค่ะ...

ใช่ค่ะ....มันกระทุ้งควยใส่รั่วๆ อย่างไม่ยั้ง ขณะที่ฟ้านั้นก็รับควยของมันในสภาพที่นอนหงายแบหีให้กับมันแบบนี้...

“อูยยยยยยยยยยย อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..”น้ำฟ้าสูดปากร้องครางอย่างไม่หยุดด้วยสีหน้าที่เกยเกอย่างแดงก่ำอย่างสุดๆ และในขณะที่ฟ้าโดนเจ้าเน่ากระเด้าควยเย็ดหีไม่ยั้งในท่านั้น ฟ้าก็ได้ยินเสียงของพวกพี่ชาติหัวเราะด้วยท่าทีที่สะใจต่อสภาพของฟ้าในเวลานี้มากๆ....

ก่อนที่ 1 ในนั้นจะร้องถามฟ้า....

“โดนมันเย็ดในท่านี้เสียวมัยอีฟ้า...” ชายฉกรรจ์คนหนึ่งร้องถาม ซึ่งฟ้าก็กลั้นใจเอ่ยตอบคำถามของเขาค่ะ..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา สะ เสียวค่ะ เสียวสุดๆเลยค่ะ..” น้ำฟ้าตอบ ขณะโดนเจ้าเน่ารั่วควยใส่อย่างไม่หยุด ซึ่งฟ้าก็ไม่ได้พูดเล่นค่ะ คือ มันเสียวมากจริงๆ เสียวชนิดที่ฟ้าน้ำแตกเป็นว่าเล่นเลยค่ะ...ถึงแม้ตอนที่โดนมันเด้าจะเสียวมากๆ แต่มันด็เทียบกับตอนที่ฟ้าติดเป้งกับเจ้าเน่าในท่านี้ไม่ได้เลยค่ะ...คือ ตอนที่ติดเป้งในท่านี้นั้น เป็นอะไรที่เสียวกว่ามากๆเลย...

“อูยยยยยยยยยยย.......” น้ำฟ้าสูดปากคราง ทันทีที่อยู่ในสภาพติดเป้งกับเจ้าเน่า ซึ่งสภาพครั้งนี้นั้นก็ออกแปลกๆหน่อย ที่แปลกก็คือฟ้านั้นแหละค่ะ  ที่คงอยู่ในสภาพที่นอนหงายแบหีเช่นเดิม ส่วนทางเจ้าเน่านั้นก็อยู่ที่ระหว่างขาของฟ้า ซึ่งมันก็อยู่ในท่าที่ปกติ คือ หันหลังให้ เอาตูดมันชนกับหีของฟ้า...ซึ่งตอนที่เริ่มติดเป้งนั้น ก็ยังไม่เท่าไรค่ะ แต่ทันทีที่มันเริ่มปล่อยน้ำควยออกมานั้น ก็ทำเอาฟ้าเสียวชนิดที่แทบดิ้นพล่านเลยค่ะ....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าเอ่ยร้องครางอย่างสะดุ้งสะท้านแทบทันทีที่เจ้าเน่าเริ่มปล่อยน้ำควยเข้ามา ซึ่งมันเป็นอะไรที่เสียวกว่าทุกครั้งมากๆ ส่วนสาเหตุความเสียวนั้นก็มาจากท่วงท่านี้แน่ๆค่ะ ซึ่งฟ้าก็อธิบายไม่ถูกหรอกค่ะ แต่ถ้าให้อธิบายง่ายๆ คือ การติดเป้งในท่านี้ (นอนหงาย) นั้น มันเหมือนทำให้น้ำควยของเจ้าเน่าที่พุ่งเข้ามานั้น เข้ากระทบที่มดลูกของฟ้าอย่างเต็มจังๆอย่างสุดๆนั้นเอง..คือ ตอนติดเป้งในท่าเดิมนั้น ก็มีแบบนี้บ้างแต่มันจะนานๆครั้ง ไม่ได้ กระทบโดนทุกดอกทุกซ๊อตแบบนี้ค่ะ...

“อูยยยย เสียวมากเลยค่ะ เสียวสุดๆ เสียวจนฟ้าจะเสร็จอีกรอบแล้ว...” น้ำฟ้ากลั้นใจเอ่ยตอบ เมื่อมีพวกของนายชาติคนหนึ่งร้องถาม ขณะที่ฟ้าอยู่ในสภาพติดเป้งแบบนี้...ซึ่งกว่าฟ้าจะหลุดจากการติดเป้งได้นั้น ก็ทำเอาฟ้าทั้งเสร็จทั้งเหนื่อยจนแทบหมดแรงเลยค่ะ....

โดยที่ฟ้าก็ไม่นึกเลยว่า แค่เย็ดกับเจ้าเน่าในท่านี้จะทำให้เหนื่อยได้ขนาดนี้ เหนื่อยแบบเหมือนกับโดนควยมาเป็นสิบๆควยเลย..แล้วใครจะไปคิดละค่ะ ว่า  ขนาดฟ้ามีสภาพหมดแรงแบบนั้น พวกพี่ชาติยัง เค้าจะจับให้ฟ้าเย็ดกับเจ้าเน่าต่ออีก แถมไม่ได้จับเย็ดต่อแค่น้ำเดียวนะค่ะ หากแต่จับฟ้าเย็ดกับมันต่อถึง 3 น้ำรวด...ซึ่ง 3 น้ำที่ว่านั้น ฟ้าโดนจับให้เย็ดกับมันในท่าหมาค่ะ และที่น่าแปลกใจ และตกใจ คือ คือ.เจ้าเน่า มันทั้งไหว และเล่นฟ้าต่อได้ด้วยนี่สิ คือ ถ้าเป็นเจ้าลักกี้ ฟ้าคงไม่แปลกใจเลยค่ะ...

ก่อนที่ฟ้าจะรู้ถึงเหตุผลที่เจ้าเน่า มันทั้งไหวและคึกแบบนี้ ที่แท้ พวกพี่ชาติได้วางยา เอายาปลุกเซ็กส์ให้เจ้าเน่ามันกินค่ะ..ถึงแม้ฟ้าจะรู้ถึงเหตุผล แต่ก็ไม่อาจจะหยุดเจ้าเน่าได้ค่ะ ได้แต่ยอมและปล่อยให้เจ้าเน่ามันเย็ดฟ้าอย่างเต็มเหนี่ยว ก่อนที่จะได้ยินเสียงของพี่ชาติเอ่ยร้องดังขึ้น...

“โห....บดหีกับใส่ตูดของเจ้าเน่าทุกรอบเลยนะอีฟ้า แบบนี้หีมึงคงได้เน่าขี้เรื้อนกินแหงๆ..” เสียงของชายฉกรรจ์คนหนึ่งที่เอ่ยกล่าวเชิงบอกกับน้ำฟ้า ที่อยู่ในสภาพติดเป้ง  แถมเป็นการติดเป้งรอบที่ 4 แล้ว  ซึ่งน้ำฟ้าก็ไม่ได้ตอบอะไร นอกจากร้องครางอย่างไม่หยุด พร้อมกับขยับสะโพกเข้าบดใส่ก้นของเจ้าเน่า ตามที่พวกของพี่ชาติคนนั้น ว่า อย่างไม่หยุด..

และพักหนึ่งได้มัง  พี่หมูที่เป็นเพื่อนสนิทของพี่ชาตินั้นก็เดินเข้ามาถามฟ้า ที่ติดเป้งกับเจ้าเน่าอยู่นั้น...

“นี่อีฟ้า วันนี้มึงโดนเจ้าเน่าเย็ดไปกี่รอบแล้ว...” พี่หมูถาม ซึ่งคราวนี้ฟ้าก็เอ่ยตอบคำถาม หลังจากที่ไม่ตอบอะไรอยู่นาน พอควร...

“อื้ออออออออ 4 ครั้งแล้วค่ะ พี่หมู ฟ้าโดนเจ้าเน่าเย็ดไป 4 รอบแล้ว...” น้ำฟ้าตอบอย่างเสียงสั่นๆ ด้วยความเสียว เพราะน้ำควยของเจ้าเน่ายังปล่อยเข้ามาอย่างไม่หยุด..

“โดนไป 4 แล้วเหรอ? งั้นก็เหลืออีก 2 รอบสินะ...” พี่หมู เอ่ยตอบกลับ...

“อื้อออออออ นี่จะให้ฟ้าเย็ดกับมันต่ออีก 2 รอบเหรอ? มะ ไม่เอานะ ฟ้าไม่เล่นด้วยแล้ว อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าเอ่ยตอบทันทีที่ ได้ยินถ้อยคำของนายหมู แต่ไม่ทันจะเอ่ยจบดี ฟ้าก็ครางดังออกมาซะก่อน เพราะในจังหวะนั้น เจ้าเน่าได้ปล่อยน้ำควยระลอกใหม่เข้ามาในหีฟ้า แถมปล่อยแรงมากด้วยค่ะ....

“มึงจะเอารึไม่....กูไม่สน กูสนแต่ว่าถ้ามึงไม่เย็ดกะเจ้าเน่าอีก 2 รอบละก็ พวกกูจะไม่ปล่อยมึงกลับนะ...” พี่หมู เอ่ยตอบ ซึ่งนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าชำเลืองมองเขา ด้วยสีหน้าที่เสียวๆ ก่อนจะถามกลับอย่างเสียงสั่นๆ...

“กะ ก็ได้ค่ะ อีก 2 รอบ แล้วนอกจากจะเย็ดกับมันอีก 2 รอบแล้ว อยากจะให้ฟ้าทำอะไรกับมันอีกมัยค่ะ..” น้ำฟ้ากลั้นใจเอ่ยถามกลับกึ่งๆประชด ด้วยเสียงที่สั่นๆ ขณะยังติดเป้งกับเจ้าเน่า อย่างแน่นขนัด...และทางพี่หมูนั้นก็นิ่งไปเล็กน้อย ก่อนที่เขาจะเอ่ยตอบ ด้วยถ้อยคำที่น่าตกใจ....

“ได้ยินมาว่า เมื่อกี้มึงขึ้นไปขี่เจ้าเน่าและเอาหีไปถูที่ตัวของเจ้าเน่าด้วยใช่มัย? งั้นช่วยทำแบบนั้นให้ดูอีกทีได้มัย?..” ถ้อยคำดังกล่าวของนายหมูนั้น ก็ทำเอาฟ้าที่เสียวๆจากการติดเป้งนั้น ถึงกับอึ้งตกใจพอควร....

ก่อนที่น้ำฟ้าจะกลั้นใจเอ่ยตอบกลับ....

“อูยยยยยยย....ได้ค่ะ เดี๋ยวจะจัดให้ดูอีกครั้งก็ได้ค่ะ...” น้ำฟ้าตอบ ท่ามกลางเสียงหัวเราะของพวกพี่ชาติที่เอ่ยดังลั่น ซึ่งในขณะนั้นพวกพี่ชาตินี่อยู่กันเป็นสิบคนแล้วค่ะ และตอนนั้นฟ้าก็หมดสติไปค่ะ คือ หมดสติไปแบบไม่รู้เนื้อตัวเลย ทั้งนี้คงเพราะความเหนื่อยจนถึงขีดจำกัดแล้วนั้นเอง ก็อย่างว่าเมื่อคืนโดนควยเป็นสิบๆคน แล้วมาต่อควยเจ้าเน่า ตั้ง 5 ที แบบนี้

แถมตอนที่เย็ดกับเจ้าเน่า 3 น้ำหลังที่เย็ดในท่าหมานั้น ฟ้าก็โดนพวกพี่ชาติพลัดกันเข้ามาเย็ดปากของฟ้า ในบางครั้งบางคราวด้วยค่ะ แน่นอนว่าโดนเย็ดจนเสร็จคาปากด้วยค่ะ และด้วยเหตุผลทั้งหมดที่ว่านั้น ก็ไม่น่าแปลกใจเลย ที่ฟ้าจะสลบไปทั้งๆที่ยังติดเป้งกับเจ้าน่าแบบนี้....

กว่าที่ฟ้าจะรู้สึกตัวอีกครั้ง ก็ตอนที่เหมือนมีใครสักคนกำลังสำรวจ หีของฟ้าอยู่ค่ะ ทั้งจับทั้งคลำ แถมแหกเล่นด้วย..

“เริ่มเหม็นแล้ว..” เสียงบ่นพึมพำนั้น ก็ทำให้ฟ้าต้องลืมตา ขยับขึ้นมาดู....

ทะ ทำอะไรของพี่นะ..น้ำฟ้าร้องถาม ซึ่งคนที่พูดและแหวกหีฟ้าเล่นเมื่อกี้ ก็คือพี่ชาติค่ะ แถมถือโทรศัพท์มือถือฟ้าอยู่ด้วย คงถ่ายคลิปอีกแล้วแน่ๆๆ.....

“ก็สำรวจหีมึงนะ ดูเหมือนหีมึงจะส่งกลิ่นเรื้อนๆเน่าๆแล้วนะ..พี่ชาติตอบ และคำตอบนั้นก็ทำให้ฟ้ามีท่าทีตกใจเล็กน้อย ก่อนที่ฟ้าจะขยับมือไม้เข้าไปควักล้วงที่หี ก่อนจะเอามันขึ้นมาดม ซึ่งก็พบว่าเป็นไปอย่างที่เค้าพูดจริงๆ...

เป็นอย่างที่พูดใช่มัย?..” พี่ชาติเอ่ยเชิงถาม ซึ่งฟ้าก็หันไปมองหน้าเค้าอย่างหน้าเสียๆ ก่อนจะเอ่ยตอบกลับ..

แล้วพวกพี่ พอใจรึยังค่ะ? ที่บังคับให้ฟ้าเย็ดกับเจ้าเน่า และให้ทำอะไรต่อมิอะไร จน หีฟ้าส่งกลิ่นเน่าแบบนี้นะ...น้ำฟ้าตอบด้วยการถามกลับ ด้วยใบหน้าที่แดงก่ำ ซึ่งนั้นก็ทำให้พวกพี่ชาติที่อยู่ตรงนั้น ถึงกับหัวเราะเอย่างเสียงดัง...

แค่นี้พวกกูไม่พอใจหรอก เพราะ ขี้เรื้อนยังไม่ได้แดกหีมึงเลย...ชายฉกรรจ์คนหนึ่งเอ่ยตอบ ซึ่งฟ้าก็หันไปมองหน้าของชายคนนั้น ก่อนที่ฟ้าจะเอ่ยกล่าวตอบอย่างนึกขึ้นมาได้...

ลืมไป...พวกพี่ อยากจะเห็นขี้เรื้อนขึ้นหีฟ้านี่นะ...น้ำฟ้าตอบเบาๆ..ก่อนที่พวกเขาจะตอบกลับด้วยท่าทีที่พอใจ..
ใช่....แล้วพวกกูก็ไม่ได้แค่อยากจะเห็นขี้เรื้อนขึ้นหีมึงธรรมดานะ แต่อยากเห็นหีมึงเป็นขี้เรื้อนเน่าๆ แบบเจ้าเน่ามัน..ชายฉกรรจ์คนหนึ่งเอ่ย ถึงแม้จะเป็นถ้อยคำเดิมๆแต่มันก็ชวนทำให้ฟ้าตกใจได้ทุกครั้งที่ได้ยินค่ะ...

น่าเสียดายจริงๆ นี่ถ้ามึงบอกพวกกูเร็วกว่า ว่า จะย้ายไปอยู่กับผัวใหม่ของมึง สักเดือน 2 เดือนก่อนละก็..ชายฉกรรจ์คนเดิมเอ่ย ซึ่งฟ้าก็มอง ก่อนจะเอ่ยถามกลับ...

ทำไมเหรอค่ะ??  ถ้าฟ้าบอกพวกพี่เร็วกว่านั้น พวกพี่จะทำอะไรกับฟ้าเหรอค่ะ?...” น้ำฟ้าร้องถามอย่างสงสัย ซึ่งทางนั้น ก็ตอบกลับอย่างทันที...

“ถ้ามึงบอกเร็วกว่านี้? กูจะได้จับมึงเย็ดกะเจ้าเน่าทุกวันไง..จะให้หีมึงโดนขี้เรื้อนแดก ถือว่าเป็นของขวัญ ก่อนที่มึงจะไปอยู่กับผัวใหม่...” ชายฉกรรจ์คนดังกล่าวตอบ ซึ่งน้ำฟ้าก็มองหน้าของชายคนนั้นเล็กน้อย พร้อมกับถอนหายใจเบาๆ...

เฮ้อ... ว่าแล้วเชียว.....น้ำฟ้าถอนหายใจและเอ่ยบ่นเบาๆจะว่าไป ก่อนที่ฟ้าจะถามคำถามเมื่อกี้นั้น ฟ้าก็คาดกับคำตอบไว้เหมือนกัน แต่ไม่คิดว่ามันจะตรงกับที่ฟ้าคิดจริงๆ และในตอนนั้นฟ้าก็นึกอะไรสนุกๆขึ้นมาได้ค่ะ เป็นความสนุกแบบเดียวกับที่โกหกพวกเค้าว่า “ท้องกับฮันนะ” นั้นแหละค่ะ...

“เอาแบบนี้ดีมัยค่ะ? ถ้าเกิดฟ้าเลิกกับแฟนที่เพิ่งคบตอนนี้เมื่อไร? ฟ้าสัญญาว่า จะกลับมาหาพวกพี่ กลับมาเป็นกระหรี่ของพวกพี่อีกครั้ง...” น้ำฟ้าเอ่ยกล่าวอย่างช้าๆด้วยรอยยิ้มที่แสนหวาน ซึ่งทันทีที่พวกพี่ชาติได้ยินถ้อยคำนั้น ท่าทางของพวกเค้าก็เป็นไปตามที่ฟ้าคิดเอาไว้ คือ อึ้ง ทึ่ง ตาโตเป็นแถบๆ...

“แค่กลับมาเป็นกระหรี่ของพวกกูแค่นั้นเองเหรอ?...” เสียงของชายคนหนึ่งที่เอ่ยถามขึ้น ซึ่งน้ำฟ้าก็มองหน้าของชายคนดังกล่าวอย่างยิ้มหวานก่อนจะเอ่ยตอบ...

“แค่นั้นยังไม่พอใจเหรอค่ะ?....งั้นเอาแบบนี้ดีมัยค่ะ? นอกจากจะเป็นกระหรี่ของพวกพี่แล้ว ฟ้าจะทำตามที่พวกพี่สั่งทุกอย่างเลย อยากจะให้ฟ้าทำอะไร...ฟ้าก็จะทำ จะให้ฟ้าเป็นกระหรี่? ฟ้าก็จะเป็น จะให้ฟ้าไปเป็นสก๊อย ฟ้าก็จะไป หรือจะให้ฟ้าเย็ดกะเจ้าเน่าจนขี้เรื้อนกินหี ฟ้าก็จะทำให้ดู แบบนี้โอเคมัยค่ะ...” น้ำฟ้าเอ่ยตอบด้วยถ้อยคำและรอยยิ้มที่แสนหวาน แน่นอนว่า กว่าครึ่งที่พูดมานั้น ฟ้าพูดเอามันส์ เพราะฟ้าไม่เคยคิดจะเลิกกับแฟนคนนี้อยู่แล้วค่ะ...

“ใจถึง..แบบนี้ค่อยสมกับเป็นมึงหน่อย...อีฟ้า...”
“นั้นสิ เล่นสัญญาขนาดนี้ กูชักอยากให้ถึงวันนั้นเร็วๆแล้วสิ เป็นพรุ่งนี้เลยได้ยิ่งดี....”
“เอาน่า ทนหน่อยกูดูแล้ว คงไม่เกิน 3 เดือน เดี๋ยวแม่งต้องกลับมาหาพวกเรา และเมื่อถึงตอนนั้น จะจัดให้ครบทุกอย่างตามที่มันพูดไว้เลย...” ชายฉกรรจ์ 3 คนที่เอ่ยกล่าวขึ้นทันทีที่ ฟ้าเอ่ยกล่าวจบ ซึ่งถ้อยคำของพวกเขานั้น ก็ทำเอาฟ้าที่ได้ยินได้ฟังนั้น ถึงกับทั้งขนลุก และเสียววาบเลยค่ะ..แถมทำเอาฟ้าอยากรู้จริงๆว่า ถ้าฟ้ากลับมาหาเขา ตามที่ฟ้าพูดไว้เมื่อกี้จริงๆละก็... พวกเขาจะจัดฟ้าหนักตามที่พูดจริงๆมัยนะ...

“ทำหน้าแบบนั้นแสดงว่า มึงสนใจและอยากโดนพวกกูจัดหนักใช่มัย? อีฟ้า...” พี่หมูที่ร้องถาม คำถามของเขานั้นก็ทำเอาน้ำฟ้าถึงกับสะดุ้งเลยค่ะ พร้อมกับคิดตามข้อกล่าวหานั้นว่า ฟ้ากำลังยิ้มอยู่จริงๆรึเปล่า ซึ่งจากความรู้สึก และความร่าน ก็คงจริงแน่ๆ เพราะถ้อยคำเมื่อกี้มันทำเอาฟ้าเสียววาบ และน่าจะทำให้ฟ้ายิ้มอย่างท่าทีสนอกสนใจ ดีไม่ดี ยิ้มและเลียปากด้วยมัง...

“ก็ไม่รู้สิค่ะ...” น้ำฟ้า ชำเลืองมองที่พี่หมูและตอบอย่างพยายามปั้นหน้าแกล้งไก๋ ส่วนเหตุผลที่ฟ้าไม่ยอมรับไปตรงๆ ก็กลัวว่า ถ้าขืนยอมรับตรงๆละก็ เดี่ยวพวกนี้เกิดบ้า ต่อสายให้ฟ้าโทรไปบอกเลิกแฟนละก็...ยุ่งเลยทีนี้ ถึงแม้ฟ้าจะยอมรับจะสนใจในถ้อยคำนั้น แต่มันก็ยังมีค่าไม่พอที่จะให้ฟ้าทิ้งเค้าหรอกค่ะ...และคำกล่าวตอบนั้น ก็ทำเอาพวกพี่ชาติไปต่อไม่ถูกเหมือนกัน....

“แล้วจะให้ฟ้าทำอะไรต่อค่ะ จะให้ฟ้าเย็ดกับเจ้าเน่าต่อเลยดีมัย?...” น้ำฟ้าที่มองพวกพี่ชาติอยู่เล็กน้อยนั้น ก่อนจะร้องถามซึ่งจริงๆ ก็ถามไปแบบนั้นละค่ะ เพราะถ้าให้ฟ้าพูดตรงๆ ฟ้าก็ไม่อยากเย็ดกับเจ้าเน่าต่อแล้วค่ะ เพราะดูเหมือนหีฟ้าจะเริ่มระบมแล้วด้วย ก็ไม่แปลก เมื่อคืนโดนเป็น 10 -20 ควย แถมโดนเจ้าเน่าล่อต่อ อีก 5 น้ำแบบนี้...

“เย็ดกับเจ้าเน่าให้ดู มันก็น่าสนใจอยู่หรอก...แต่คิดว่า ทุกคนเค้าอยากเห็นอะไรใหม่ๆบ้าง...” พี่ชาติเอ่ยตอบขึ้น ซึ่งฟ้าก็หันมามองเขาอย่างตั้งใจฟัง ซึ่งฟ้านั้นก็รู้สึกใจคอไม่ดีเลยจริงๆ และก็เป็นไปตามคาดไว้ค่ะ ถ้อยคำต่อมาของพี่ชาติทำเอาฟ้าตกใจพอควรจริงๆ...

“เอ้า.... มีใครอยากเห็นอีฟ้าเอาหีไปถูที่ตัวของเจ้าเน่ามันบ้าง...” พี่ชาติเอ่ยกล่าวต่อ เชิงถามแก่เพื่อนๆของเขา แน่นอนว่า เพื่อนๆของเขาต่างมีท่าทีสนใจ ในถ้อยคำนั้นเอามากๆ ต่างพูดเชิงถามกันยกใหญ่ว่า เอาจริงเหรอ? // มันกล้าทำเหรอ?

และเหมือนพี่ชาติจะได้ยินเสียงพึมพำนั้น เค้าก็เอ่ยเชิงตอบเพื่อนๆของเขาไปอย่างทันที...

“มันเคยทำมาแล้ว จริงมัยอีฟ้า...” พี่ชาติตอบพร้อมกับถามกับน้ำฟ้า ซึ่งฟ้าก็มองพี่ชาติ ก่อนจะตอบอย่างจำยอมหน่อยๆ..

“......ใช่ค่ะ....” น้ำฟ้าตอบสั้นๆ ซึ่งคำพูดนั้น ก็สร้างเสียงฮือฮาพอควร ได้ยินเสียงหลายคนที่ต่างร้องถามเป็นคำเดียวกันว่า เมื่อไร? ตอนไหน? ทำเอาฟ้าต้องกลั้นใจ/จำใจเอ่ยตอบพวกเขา...

“เมื่อสักช่วงบ่ายที่ผ่านมาค่ะ อยากเห็นฟ้าทำอีกรอบมัยละค่ะ...” น้ำฟ้าตอบ ซึ่งตอนที่ถามกลับนั้น เป็นอะไรที่กลั้นใจเอ่ยออกไปมากๆ แน่นอนว่า สิ่งที่ตอบกลับมานั้น ก็ล้วนแต่เป็นสิ่งที่ฟ้าคาดเอาไว้..คือ ตอบว่า อยากเห็นกัน แต่ที่ทำให้ฟ้าหมันไส้ คือ 1 ในที่เอ่ยนั้น มีพวกที่สั่งฟ้าเมื่อบ่ายด้วย แถมคราวนี้เค้าเอ่ยเชิงสั่งว่า คราวนี้ ให้ทำนานๆด้วยค่ะ..

“เฮ้อ.....” น้ำฟ้าถอนหายใจเล็กน้อย ด้วยท่าทีที่เหมือนทำใจนิดๆ....ถึงแม้ฟ้าจะค่อนข้างมั่นใจในความอึดของหีฟ้าก็ตามทีคือ ขนาดโดนลักพาตัวไปเป็นทาสมาเฟียเป็นปีๆ ยังไม่ติดโรคเลย ไหนจะเย็ดกับคนสกปรกๆ อย่าง ฮันนะ ตั้งหลายครั้งก็ไม่มีการติดโรค ให้รู้กันไปสิ ว่าจะติดขี้เรื้อน กับอีกแค่ เย็ดและโดนทำสารพัดกับหมาจรจัดขี้เรื้อน เพียงวันเดียว เนี่ย...
สักพักต่อมา...เจ้าเน่าก็ถูกนำตัวเข้ามา และฟ้าก็ทำเหมือนเมื่อตอนบ่าย..คือ เข้าไปยืนคร่อมตัวของมัน ก่อนจะค่อยๆขยับหย่อนหี เข้าไปที่หลังของเจ้าเน่ามัน...

“อูยยยยยยยยย..” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องเบาๆอย่างสะดุ้งทันทีที่ หีของเธอ ลงไปประกบยังที่หลังเน่าๆเรื้อนๆของเจ้าเน่ามัน ซึ่งสาเหตุที่ฟ้าสะดุ้งก็คงมาจาก สภาพหีของฟ้าในตอนนี้ที่เริ่มระบมแล้วนั้นเองค่ะ คือทำให้มันค่อนข้างอ่อนไหวเป็นพิเศษ

“เอ้า ขยับสิ อีฟ้า...” เสียงเชิงสั่งของชายฉกรรจ์คนหนึ่งที่เอ่ยกล่าวแทบทันทีอย่างใจร้อน ทั้งๆที่ฟ้าก็ไม่ได้มีท่าทีนิ่งอะไรนานเลย...แน่นอนค่ะว่า หลังจากถ้อยคำเชิงสั่งนั้น ฟ้าก็ทำตามที่สั่งทันที คือ ขยับเอว ขยับหีถูกับหลังของเจ้าเน่าอย่างไปมา...ซึ่งครั้งนี้ก็ออกต่างจาก รอบเมื่อบ่ายอยู่หน่อย คือ ตอนบ่ายฟ้าทำแบบนี้กับเจ้าเน่าแป๊บเดียว...

แต่คราวนี้พวกเขาต้องการให้ฟ้าทำนานๆ พวกเขาเลยจัดการล่อให้เจ้าเน่ายืนนานๆ ด้วยการให้อาหารมันทานค่ะ หรือ พูดง่ายๆ สรุปๆ คือ ฟ้าเอาหีถูหลังของเจ้าเน่า ขณะมันกำลังทานข้าวอยู่นั้นเองค่ะ...

“อื้ออออออออออ อูยยยยยยยยย...” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องครางด้วยสีหน้าที่ทั้งเสียว และเจ็บระบมจากหีที่กำลังสไลด์ถูเข้ากับตัวของเจ้าเน่า ซึ่งผิวเรื้อนๆที่หยาบๆแข็งๆนั้น ก็เป็นตัวการทำให้ฟ้าเสียวมากๆค่ะ คือ ตอนนี้หีของฟ้าประกบกับผิวของเจ้าเน่าอย่างแน่นเลยค่ะ เรียกว่าขยับหีถูที นี่ ทั้งแคมในแคมนอกของฟ้า สัมผัสโดนความเน่าความเรื้อนของเจ้าเน่าอย่างเต็มๆเลยละ...

“อูยยยยยยย พะ พอได้ยังค่ะ...แค่นี้หีฟ้าคงได้เน่าหมดแล้วค่ะ...” น้ำฟ้าเอ่ยปากเชิงขอ หลังทำการถูไถหีกับหลังของเจ้าเน่าอยู่ครู่หนึ่งได้ ซึ่งแน่นอนว่า พวกพี่ชาติ ยังไม่ยินยอมให้ฟ้าหยุดค่ะ แถมมีการขู่กลับด้วย...

“ถ้ามึงยังขอให้หยุดอีกนะ กูจะยัดหางเจ้าเน่าเข้าไปในหีมึงเลย...” เจอคำขู่นี่ไป ฟ้าก็ได้แต่เงียบสิค่ะ...เพราะหางเจ้าเน่านี่ก็เรื้อนหนักอยู่เหมือนกัน..ขืนโดนยัดเข้าไปในหีละก็... หีฟ้าคงเน่า ขี้เรื้อนกินทั้งหีจริงๆ แน่ๆ ค่ะ ต่อให้หีของฟ้าจะอึดถึกขนาดไหนก็เถอะ...

“..............” น้ำฟ้ามองชายฉกรรจ์คนนั้น อย่างงอนๆค้อนๆ ก่อนที่จะขยับหีทำการไถถูที่หลังของเจ้าเน่าต่อไปอย่างไม่หยุด ซึ่งฟ้าไม่อยากบอกเลยค่ะ ว่า ยิ่งทำ ฟ้าก็ยิ่งเสียวมากขึ้น ขณะที่ความเจ็บระบมนั้นก็ค่อยๆลดลงจนสุดท้ายไม่รู้สึกอะไร รู้สึกเสียวอย่างเดียวค่ะ....

“อื้ออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาา...” น้ำฟ้าที่ค่อยๆเอ่ยร้องครางอย่างเสียงดังขึ้น พร้อมกับขยับหีไถถูด้วยท่าทีที่ดูเปลี่ยนไป และด้วยความเจ็บระบมหายไป เหลือแต่ความเสียวนั้นก็ทำเอาฟ้าสนุกสิค่ะ สนุกจนลืมเลยว่า ไอ้ผิวหมาที่เอาหีไปถูอยู่นั้นนี่มันขี้เรื้อนทั้งนั้น...แถมไม่ได้แค่สนุกเท่านั้นค่ะ แต่ ถึงขั้นบ้าจี้ ทำตามที่พวกพี่ชาติสั่งด้วยค่ะ...คือ เค้าสั่งให้ฟ้าเลื่อนหีไปถูตรงที่เน่าเรื้อนหนักๆ ซึ่งฟ้าก็เผลอทำตาม และทำแบบถึงพริกถึงขิงมากๆเลยค่ะ...เรียกได้ว่า ฟ้าทำตัวเองได้หนักกว่า ตอนที่พวกเขา เอามือที่ไปลูบเจ้าเน่าแล้ว ค่อยมาลูบขยี้หีฟ้านั้นซะอีก...

และที่น่าอายสุดๆ คือ ฟ้าเล่นเอาหีถูไถที่หลังเจ้าเน่าจนเสร็จเลยค่ะ....

“มึงนี่นะ ร่านดอกทองจริงๆ แค่เอาหีไปถูหลังหมาหน่อย ก็น้ำแตกซะแล้ว...” ชายคนหนึ่งที่เป็นเพื่อน/พวกพ้องพี่ชาตินั้นก็เอ่ยกล่าวเชิงชม(?) ท่ามกลางเสียงหัวเราะของคนอื่นๆที่ดังขึ้น ขณะที่ฟ้านั้น ก็จ้องมองพวกเขา ด้วยท่าทีที่มีอารมณ์สุดๆ คือ ถ้าให้พูดตรงๆละก็ เครื่องฟ้าจุดติด แล้วด้วยค่ะ..หรือ พูดบ้านๆ คือ เงี่ยน อยากโดนเย็ดแล้วละค่ะ...

“ยะ ยังหรอกค่ะ แค่นี้ยังไม่ร่านหรอกค่ะ เดี๋ยวฟ้าจะโชว์การร่านสุดๆกว่านี้ให้ดูค่ะ...” น้ำฟ้าที่ยิ้มหวานเล็กน้อย พร้อมกับเอ่ยกล่าวขึ้น...

“ร่านกว่านี้งั้นเหรอ?...” ชายฉกรรจ์คนหนึ่งเอ่ยเชิงถาม...

“ค่ะ ร่านกว่านี้ ด้วยการเย็ดกะเจ้าเน่าจนขี้เรื้อนกินหียังไงละค่ะ..” น้ำฟ้าเอ่ยตอบ ด้วยรอยยิ้ม ท่ามกลางท่าทีการอึ้งของพวกพี่ชาติ ก่อนที่พวกเขาจะหัวเราะดังลั่น และแน่นอนว่า หลังจากนั้น ฟ้าก็โดนเจ้าเน่าจัดไปอีก 2 น้ำที่เหลืออยู่...ซึ่งนั้นก็ทำให้ฟ้าหมดแรงจริงๆค่ะ หมดชนิดที่กลับไปห้องเองไม่ได้ ต้องขอให้พวกเขาพาฟ้าไปส่ง ซึ่งก็ไม่รู้ว่า แอค เค้าจะยังรอฟ้าอยู่รึเปล่า เพราะกว่าจะโดนปล่อยตัวนี่ ป่านไปหัวค่ำหน่อยๆแล้ว...

อ้อ...ฟ้าขออธิบายเล็กน้อยค่ะ ที่บอกว่า พวกเขาพาฟ้าไปส่ง เค้าไม่ได้พาฟ้าไปส่งถึงที่ห้องนะค่ะ แค่ส่งถึงตอนที่ลิฟท์เปิดประตู เมื่อขึ้นไปถึงที่ชั้นห้องของฟ้าเท่านั้น แถมแกล้งฟ้าปิดท้ายด้วย คือตอนที่ออกจากห้องเก็บของจนมาถึงที่ลิฟท์ พวกพี่ชาติเค้ายอมหาอะไรให้ฟ้าใส่คลุม...แต่พอลิฟท์ส่งถึงที่ชั้น ก่อนที่ฟ้าจะออกไปจากลิฟท์นั้น พวกเค้ายึดสิ่งที่เค้าให้ฟ้าใส่คลุมจนหมด แล้วให้ฟ้าเดินโป๊ๆกลับห้องไปทั้งแบบนั้น...

แน่นอนค่ะ ว่า ฟ้าก็ต้องกลั้นใจ รีดแรงเฮือกสุดท้าย วิ่งไปที่ห้องสิค่ะ และโชคดี ที่ตอนนั้นไม่มีใครออกจากห้อง และพอถึงก็ต้องลุ้นอีก  ขอให้แอคเค้าอยู่ และให้เค้าเปิดห้องไวๆๆด้วย ซึ่งทำให้ฟ้าระทึกพอควร ก่อนที่ฟ้าจะทักทายด้วยรอยยิ้มแสนหวานทันทีที่ เค้าเปิดประตูรับฟ้าเข้ามาในห้องค่ะ...

“กลับมาแล้วค่ะ...”    


***************เรื่องของเธอกับผม เรื่องที่ 2 ยาม (extra chapter) END******************

6 ความคิดเห็น:

  1. ของดร็อปครัช!! เอ้ากราบ!!

    ตอบลบ
  2. สมกับการรอคอย เยี่ยมมากครับ

    ตอบลบ
  3. เป็นHCที่ฮาร์ดจริงๆ!....แต่ชอบแฮะ!! ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  4. สุดยอดจริงๆ นายหัว ชอบอย่างแรงเลยนิ

    ตอบลบ
  5. โอ้ว้าวววว โหด ใจ

    ตอบลบ