กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันอังคารที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2559

Valkyrie : The Angel sex slaves of their evil ตอนที่ 6

คำเตือน

***เนื่อหาเรื่องนี้จัดว่ารุนแรง HC ***
***ไม่ควรอ่านในขณะทานข้าว เพราะเนื้อหาบางส่วนเป็นแนว Scat***
***ทุกอย่างในเรื่องล้วนแต่เป็นจิตนาการ***


Valkyrie : The Angel sex slaves of their evil 

ตอนที่ 6

“จงพิสูจน์ให้ข้าเห็น...ถึงความแน่วแน่ของเจ้า..” คำพูดสุดท้ายขององค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยไว้  กับ Valkyrie เรน่า ก่อนที่ประตูห้องขังที่เรน่าเข้าไปอยู่นั้นจะปิดลง และ 1 ชั่วโมงต่อมา มันก็ถูกเปิดขึ้น พร้อมกับการมาของพวกออร์ค นับ 10 ตัว ที่ค่อยๆเดินเข้ามาในห้องขังที่ เรน่าอยู่ในเวลานี้...

การมาของพวกมันนั้น ก็เหมือนเป็นสัญญาณถึงการต่อสู้ครั้งใหม่ ของ Valkyrie เรน่า โดยมี ปณิธานในความถูกต้องของเธอ เป็นสิ่งเดิมพัน ไม่ว่าจะถูกพวกออร์คยำยีขนาดไหน เธอก็จะไม่สูญเสีย ความถูกต้องที่เธอเชื่อมั่นนี้....


“พวกกู...ได้ยินเรื่องที่มึงเดิมพันกับ อีเทวีกระหรี่ นั้นแล้วนะ...คิดจริงๆเหรอว่า มึงจะทำได้นะ...” ออร์ค 1 ใน 10 ตนที่เดินเข้ามาในห้องขังนั้น ก็เอ่ยถามกับเรน่า ดูเหมือน เรื่องการเดิมพันของเธอ กับ องค์เทวีเฟรย่านั้น พวกออร์คน่าจะรู้กันไปทั่วแล้ว…

และมันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร? เพราะองค์เทวีเฟรย่านั้น ไม่ได้อยู่ในฐานะจ้านายของพวกมันที่ สามารถทำอะไรได้ตามอำเภอใจได้ หากแต่เธอเป็น ทาส หรือ ขี้ข้า ของพวกมันเท่านั้น ดูจากการที่พวกออร์คนี้รู้ แสดงว่า คะชา ราชาแห่งออร์คนั้น ก็เห็นดีเห็นงามกับการเดิมพันนี้ด้วยแล้วแน่ๆ ไม่สิ บางที การเดิมพันนี้ อาจจะเป็นแผนการของมัน ที่สั่งให้องค์เทวีเฟรย่ามาดำเนินการ ก็เป็นได้..

เรน่าที่ครุ่นคิด หลังได้ยินคำถาม โดยที่เธอนั้น ก็ไม่เอ่ยตอบคำถามของมัน หากแต่จ้องมอง ด้วยสีหน้าที่เชื่อมั่น เชื่อมั่นว่า เธอจะต้องทำได้อย่างแน่นอน....

“ดูจากท่าทีและสีหน้าของมันแล้ว สงสัยมันคงคิดว่า ทำได้จริงๆแน่ๆ...” ออร์คตนหนึ่ง ที่สังเกตสีหน้าของเรน่าในเวลานี้ นั้นก็เอ่ยขึ้น ก่อนที่พวกพ้องที่ยืนอยู่ข้างๆ นั้นก็เอ่ยตอบอย่างฉีกยิ้ม...


“นั้นสินะ... งั้นเรามาช่วยกัน ทำลายความเชื่อมั่นของมันกันดีกว่า...” ออร์คอีกตนเอ่ย แน่นอนว่า ตนอื่นๆก็เห็นด้วยกับถ้อยคำนั้น และพวกมันก็ตั้งใจแบบนั้นอยู่แล้ว ตั้งใจที่จะทำลายความเชื่อมั่นของเรน่า และทำให้เธอเป็นทาสเนื้อชั้นต่ำของพวกมันอย่างทั้งกายและใจ แบบเดียวกับ Valkyrie 2 คนที่พวกมันจับได้เมื่อเดือนก่อน....

“รีบลุกขึ้นมาบริการพวกกูได้แล้ว อีเทพธิดากระหรี่...” ออร์คอีกตนเอ่ยสั่ง เมื่อทางเรน่านั้นยังคงนั่งอยู่ที่ขอบเตียง อย่างจ้องมองพวกมัน แน่นอนว่า ทันทีที่ออร์คตนนั้นเอ่ยถ้อยคำดั่งกล่าวออกไป เรน่าที่นั่งที่ขอบเตียงอย่างจ้องมองหน้าของพวกมันนั้น ก็มีปฏิกิริยาเล็กน้อย ก่อนจะขยับร่างลงจากเตียงและ คลาน 4 ขาเข้ามาหาพวกมัน ที่ยืนอยู่นับ 10 ตนนั้น...

การขยับคลานเข้ามาของเธอที่ทำให้พวกมันถึงกับยิ้มแย้ม ก่อนที่พวกมันจะขยับเข้าล้อมรอบตัวของเธอ ที่คลานเข้ามานั้น

“มาเริ่มจากการดูดอมควยของพวกกูก่อนก็แล้วกันนะ..” ออร์คตนหนึ่งเอ่ย ก่อนที่มันและออร์คตนอื่นๆที่ยืนร่ายล้อมรอบตัวของเรน่านั้น ต่างควักท่อนควยของมันออกมา ซึ่งทางเรน่าก็มีปฏิกิริยานิดๆทันทีที่เห็น ควยท่อนใหญ่ๆที่ร่ายล้อมรอบตัวของเธอ...ถึงแม้นี่จะไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอ ตกอยู่ท่ามกลาง ควยใหญ่ๆ นับ 10 อันแบบนี้ก็ตาม.....

“หวังว่า มึง จะจำสิ่งที่พวกกูสอนเมื่อหลายเดือนก่อนได้นะ...” ออร์ค 1 ในที่ยืนร่ายล้อมรอบตัวของเรน่า นั้น ก็เอ่ยขึ้น ซึ่ง
เรน่าก็มองยังออร์คตนนั้น ก่อนที่เธอจะเริ่มทำการดูดอมควยของมันทุกอันแต่โดยดี....

โดยสิ่งที่ออร์คตนนั้นพูด ก็ คือ สิ่งที่เกิดขึ้นกับเธอ ในช่วงแรกๆที่ถูกจับมา ราวๆ 4-5 เดือนก่อน...ในตอนนั้น นอกจากเธอจะแบหีโดนควยของคะชา ราชาแห่งออร์ค ทุกเช้าทุกเย็น(กลางคืน) แล้ว เรน่าก็ถูกบังคับให้ฝึกดูดอมควยกับพวกออร์คปลายแถวในช่วงกลางวันด้วย  (เป็นคำสั่งของ คะชา) ซึ่งเรน่าก็โดนฝึกให้ดูดอมควยของพวกออร์คอยู่ราวๆ เดือนหนึ่งได้....

“อื้อออออออออ....” เรน่าที่เอ่ยครางขึ้น พร้อมกับขยับใบหน้าเข้าไปหายัง ควยของออร์คตนหนึ่งที่ร่ายล้อมรอบตัวของเธอ ในขณะนี้ และค่อยๆใช้ลิ้นเข้าแตะเลียวนที่หัวควยอันดังกล่าวไปมา แน่นอนว่าการกระทำนั้นก็ทำให้ออร์คที่เป้นเจ้าของควยนั้นเอ่ยครางในลำคอเบาๆ....

“อืมมมมมม...” ออร์คตนดังกล่าวเอ่ยร้องพร้อมกับจ้องมองดูการกระทำของเรน่า....ขณะที่ทางเรน่านั้นก็ไม่ได้แค่ทำการเลียวน ที่หัวควยนั้นเฉยๆ หากแต่ ขยับมือไม้ทั้ง 2 เข้าจับรูดชักยังควยท่อนอื่นๆที่ร่ายล้อมรอบๆ ตัวของเธอ นั้นไปด้วย..

“ดูท่า มันพอจะ จำสิ่งที่พวกเราสอนได้นะ..” ออร์ค 1 ในตนที่ยืนร่ายล้อมนั้น ก็เอ่ยกล่าวอย่างยิ้มๆ ซึ่งมัน และพวกพ้องคนอื่นนั้น ก็ต่างจ้องมองดูการกระทำของเรน่า ที่หลังจากเอทำการเลียวนรอบๆหัวควยท่อนนั้น อยู่พักหนึ่ง เธอก็ทั้งจูบ และดูดที่หัวควยนั้นอย่างเน้นๆ ส่วมือไม้ทั้ง 2 ข้างที่ทำการรูดชักลำควยท่อนอื่นๆนั้น ก็มีการขยับแรงขึ้น..

“อื้ออออออออ อื้ออออออออ...” เรน่าที่เอ่ยร้องในลำคอ ด้วยสีหน้าระเรือแดง ขณะทำการดูดอมหัวควยท่อนนั้น อยู่แวบหนึ่ง ก่อนที่เธอจะขยับปากเข้าดูดควยท่อนนั้น ชนิดหมดลำ หรือสุดโค่นควย นั้นเอง..

“อื้อออออออออ อือออออออออออ อืออออออออออ..” เรน่าที่เอ่ยร้องครางในลำคออย่างเสียงดังขึ้น ทันทีที่เธอเริ่มขยับปากเข้าดูดอมท่อนนั้นอย่างไปมา ชนิดขึ้นสุด-ลงสุด โดยที่สีหน้าของเธอนั้นก็แสดงท่าทีทรมานนิดๆ ซึ่งมันก็ไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะท่อนควยของพวกออร์คนั้น มีขนาดทั้งยาวและใหญ่ บางอัน บางควยก็ใหญ่เกินกว่าที่ปากของมนุษย์จะรับไว้ แน่นอนว่า ปากของเทพธิดาก็เช่นกัน....

“อื้ออออออออ อือออออออออออ อือออออออออออ...” เรน่าที่เอ่ยคราง พร้อมกับขยับปากทำการดูดอมควยท่อนอยู่ราวๆ 5-6 ครั้ง ก่อนที่จะถอนปากออกจากควยท่อนดังกล่าว และหันไปทำการ เลีย ดูด อม ท่อนควยท่อนอื่นๆที่ร่ายล้อมอยู่รอบตัวของเธอ...

“อืมมมมม ใช่ได้ กะเวลาในการเปลี่ยนควยได้ดีด้วย...” ออร์คอีกตนที่เอ่ยชม ซึ่งไม่เพียงแค่ปากของเธอที่ค่อยๆทำการสลับเปลี่ยนดูดอมควยท่อนอื่นเท่านั้น หากแม้แต่มือไม้ของเธอก็เช่นกัน มือไม้ของเธอก็ค่อยๆขยับเปลี่ยนไปจับควยอันอื่นๆทันทีที่รู้สึกว่า ควยอันที่รูดอยู่นั้น มีท่าทีแข็งมากๆแล้วนั้นเอง...

“อื้อออออออออออ!! อืออออออออ อือออออออออออ...” เรน่าที่เอ่ยครางในลำคอ อย่างไม่หยุด และเธอยังคงทำการดูดอมท่อนควยของพวกออร์คนับ 10 ตนที่ยืนร่ายล้อมรอบตัวของเธอ อย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ตัวของเธอจะรู้สึกทรมานทุกครั้ง ที่ทำการดูดควยของพวกมันชนิดสุดโค่นควยก็ตาม....แน่นอนว่า ห้วงอารมณ์ของพวกออร์คนนั้นก้ต่างจากเอมากๆ เพราะพวกมันดูชอบพอ เอามากๆๆ...

“มึงแน่ใจเหรอ? ว่า จะทนควยของพวกกูจนครบเดือน โดยที่จะไม่เปลี่ยน กลายเป็นอีร่านควย แบบพรรคพวกของมึงนะเพราะนี่...ดูดควยไม่เท่าไร หีมึงก็น้ำเยิ้มซะขนาดนี้แล้วนะ....” ออร์คตนหนึ่งที่เอ่ยเชิงถามขึ้น... หลังจากที่เรน่าทำการดูดอมควยของพวกมันอย่างสลับไปมา อยู่ราวๆ 10-15 นาทีได้ ซึ่งถ้อยคำเชิงถามของมันนั้น ก็ทำให้ เรน่า รู้สึกอับอายไม่น้อย เนื่องจากเป็นอย่างที่มันพูด หีของเธอในตอนนี้ ทั้งเปียก และแฉะเอามากๆ เลย...

“แต่มันก็ไม่แปลกหรอก ที่หีมันจะน้ำเยิ้มขนาดนี้ เพราะตอนฝึกสอน เรื่องดูดควยให้กับมัน ก็มีหลายครั้งที่ หีมันเปียกเยิ้ม หนักหน่อยก็ น้ำหีมันก็เคยถึงกับแตก ขณะทำการดูดควยของพวกกูด้วยนะ..”ออร์คอีกตนเอ่ยบอก ก่อนที่ทางเรน่าจะเอ่ยตอบอะไรกับออร์คตนนั้น ซึ่งนั้นก็ทำให้ออร์คตนที่เอ่ยถามเรน่านั้นถึงกับตาโต ก่อนจะหันไปเอ่ยกับเรน่า...

“โอว ถ้า แค่อมควย แล้ว ถึงกับน้ำหีแตก กูว่า มึง ไม่มีทางชนะหรอก เลิกดิ้นร้น และยอมเป็นกระหรี่ร่านๆของพวกกูดีๆ ดีกว่า...” ออร์คตนนั้นเอ่ยกล่าวด้วยรอยยิ้ม ซึ่งนั้นก็ทำให้เรน่าที่ กำลังถอนปากออกจากควยที่กำลังอมอยู่นั้น ค่อยๆแหงนหน้าขึ้นมามองออร์คตนนั้น และเอ่ยตอบ...

“มะ ไม่....ชั้นจะต้องชนะ ชั้นคือ เทพธิดานักรบ ผู้คอยกำจัดมารร้าย ไม่มีทางที่จะแพ้ หรือ ยอมเป็นทาสของอสูรชั้นต่ำอย่างพวกแกเด็ดขาด...” เรน่าที่เงยหน้ามองออร์คตนนั้นและเอ่ยกล่าวตอบ อย่างท่าทีหอบเล็กน้อย ซึ่งคำกล่าวตอบของเธอนั้นก็ทำให้พวกออร์คต่างจ้องมองหน้ากัน ก่อนที่ออร์คตนเดิมที่คุยกับเธอจะเอ่ยตอบกลับ...

“แต่เท่าที่จำได้มึงแพ้...และยอมเป็นทาสกับพวกกูไปแล้วนะ และอีกอย่าง...มึงนะเหรอ? เทพธิดานักรบเรอะ? อยากพูดให้ขำหน่อยเลย อย่างมึงนะ เทพธิดาแดกขี้ ซะมากกว่า..” ออร์ค ตนนั้นตอบกลับพร้อมกับขยับมือไม้เข้าจิกยังผมสีทองของ
เรน่า จนทำใบหน้าของเรน่านั้นต้องแหงนเงย มองหน้าของออร์คตนนั้นด้วยท่าทีที่เจ็บใจ เจ็บปวด...

ใช่..... เจ็บใจกับสภาพของตัวเองในเวลานี้ และเจ็บปวดกับคำพูดเมื่อกี้ของมัน โดยเฉพาะที่มัน ตราหน้าเธอว่า เป็น เทพธิดาแดกขี้..

ถึงแม้สิ่งที่มันตราหน้าเธอ ไว้จะเป็นเรื่องจริง ที่น่าอับอายมากก็ตาม เมื่ออาหารของ เทพธิดานักรบ ที่สูงส่งอย่างพวกเธอต้องทานทุกวันนั้น คือ ขี้ของพวกมัน แถมตลอด ตลอดช่วงเวลา 4-5 เดือน ที่ผ่านมา เธอได้ทานขี้ของพวกมันไปมากกว่า 3000 ลิตรแล้ว...
“ฮึ....ได้ยินคำพูดของมันเมื่อกี้แล้ว ของขึ้นวะ เรามาเริ่มการพิสูจน์กันเลยดีกว่า ว่า อีนี่ มันดีแต่ปาก หรือ เจ๋งจริง...” ออร์ค ตนเดิมเอ่ยกล่าวอย่างหันไปมองพวกพ้องที่ต่างยืนรอบล้อมตัวของเรน่า ซึ่งพวกมันทั้งหมดต่างเห้นด้วยกับถ้อยคำนั้น และนั้นก็ทำให้ออร์คตนนั้น ไม่พูดไม่จาอะไรกับเรน่า....

ก่อนที่มันจะทำการจิกหัว และลากเรน่าไปยังที่เตียง ที่อยู่ในห้องขังนั้น...ทันทีที่มันฉุดลากเอไปถึงที่เตียง ออร์คตนนั้นก็ออกแรงเหวี่ยง โยนเธอขึ้น ยังที่เตียงนั้นอย่างทันที...

“อาาาาาาาาาาาา...” เรน่าที่เอ่ยร้องเบาๆ ทันทีที่โดนอีกฝ่ายเหวี่ยงลงบนเตียง ก่อนที่ออร์คตนนั้นจะจับร่างของเรน่าที่มันได้ทำการเหวี่ยงนั้น ให้อยู่ในสภาพ นอนหงายอย่างขาถ่างอ้าซ่า....

“เอาละได้เวลาที่มึงจะโดนเย็ดแล้ว อีเทพธิดากระหรี่...” ออร์คตนนั้นเอ่ยขึ้น ด้วยรอยยิ้มที่ฉีกกว้าง หลังจากจับเธอให้อยู่ในท่านอนหงายแบหีอย่างอ้าซ่าเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น ซึ่งเรน่าก็มองยังออร์คตนนั้นด้วยท่าทีที่เจ็บแค้นหน่อยๆ...

“ชะ...เชิญค่ะ..” เรน่าเอ่ยสั้นๆ ด้วยสีหน้าที่ระเรือแดงด้วยความอับอาย พร้อมกับขยับแข้งขาอย่างถ่างอ้ามากขึ้น ซึ่งทางออร์คตนนั้น ก็ออกยิ้มๆกับ ถ้อยคำและท่าทีของเธอ ก่อนที่สายตาของมันนั้นจะเอาแต่จับจ้องมองยังรูหีที่เยินยับ และแฉะชื้นของเรน่านั้น ด้วยรอยยิ้มที่ฉีกกว้างมากขึ้น...

“หึ...หลังจากคืนนี้ไป หีของมึงคงได้แหกเละเทะยิ่งกว่านี้แน่...” ออร์คตนนั้นเอ่ยพร้อมกับ ควักควยที่แข็งโด่ของมันออกมา ซึ่งขนาดลำควยของมันนั้นก็เกือบใหญ่ยาวๆ พอๆกับคะชา ราชาแห่งออร์คเลย จะว่าไปจากการประเมินทางสายตาของ
เรน่าในตอนที่ดูดอมควยให้พวกมันเมื่อกี้ ควยของพวกออร์คชุดแรกที่เข้ามาสนุกกับเธอนั้น...ก็อยู่ที่ราวๆ 10-13 นิ้ว..

ถึงแม้จะไม่มีอันไหนใหญ่ยาวเท่าของคะชาที่อยู่ที่ 15-16 นิ้วก็ตาม แต่เพียงแค่นี้ และจำนวนนี้ ก็เกินพอที่จะถล่มหีเทพธิดาของเธอได้อย่างสบายๆแล้ว....

“และยิ่งมึงมีเรื่องเดิมพันด้วยแล้ว กูรับรองเลยว่า แค่เดือนเดียว หีมึงได้พังเน่าพอๆกับ หีอีเทวีกระหรี่นั้นแน่...” ออร์คตนเดิมเอ่ยพร้อมกับ ขยับเอาควยใหญ่ๆยาวๆของมัน เข้าฟาดใส่ยังที่หีของเรน่า...ทำเอาเรน่าที่นอนแบหีอย่างพยายามไม่สนใจในถ้อยคำของมันนั้น ถึงกับสะดุ้ง... 

“อะ อื้อออออออออออ!!!...” เรน่าที่เอ่ยร้องอย่างสะดุ้ง ด้วยท่าทีที่เจ็บปวด เนื่องจาก มันฟาดควยของมันที่มีขนาดเหมือนกระบองย่อมๆลงที่หีของเธอ อย่างเต็มแรงนั้นเอง แถม ไม่ได้ตีที 2 ทีด้วยแต่ขยับฟาดใส่อย่างไม่หยุด...

“หึ....ชอบจริงๆเลย โหนกหีของอีพวกเทพธิดาเนี่ย ทั้งนุ่ม ทั้งเด้ง ตอบดีจัง....” ออร์คตนเดิมเอ่ย และมันยังคงขยับควยตีใส่โหนกหีของเรน่าอย่างไม่หยุด ซึ่งเรน่าก็เอ่ยร้องเบาๆด้วยสีหน้าที่เหยเก...ก่อนที่เธอจะสะดุ้งสะท้านมากขึ้น เมื่อออร์คตนนั้นได้ขยับเอาหัวควยเข้าบดเขี่ยขยี้ที่ปากรูหี ของเธอไปมา...

“หวังว่าข้างในของมึง จะยังคงฟิตแน่นอยู่นะ...” ออร์คตนนั้นเอ่ย พร้อมกับทำการเอาหัวควยของมัน เข้าบดขยี้ที่ปากรูหีของเธออย่างหนักมากขึ้น.....

“อื้ออออออออออ.....” เรน่าที่เอ่ยคราง ทั้งเสียวและเจ็บปวดจากการกระทำของมันตั้งแต่เมื่อกี้ ก่อนที่เธอจะเหลือบมองออร์ค ตนนั้นอย่างแค้นๆ และชั่วพริบตาที่เธอจ้องมองด้วยสายตานั้น ออร์คตนนั้น ก็ดันควยเข้าไปในหีของเธออย่างมิดด้ามแทบทันที เล่นทำเอาเรน่าถึงกับสะดุ้งเฮือกและเอ่ยครางลั่นออกมา

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา...” เรน่าเอ่ยครางอย่างเสียงดังลั่น ซึ่งเธอก็ไม่ได้แค่เอ่ยครางเพียงเพราะความเสียวจากการโดนสอดใส่จนมิดด้ามเท่านั้น หากแต่ร้องเพราะเธอนั้นถึงกับเสร็จสมคาควยที่เพิ่งสอดใส่เข้ามาอีกด้วย....

“อืมมมมมมมมม แค่เสียบก็น้ำแตกแล้วแล้วเรอะ อีกระหรี่ ถ้าขืนมึงแตกง่ายแบบนี้ละก็ มึงไม่มีทางชนะพวกกูได้หรอก..”ออร์คตนนั้นเอ่ยกล่าว ด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับมองยัง ร่างของเรน่าจ้องมอง ที่มันได้คร่อมอยู่นั้น ซึ่งทางเรน่านั้นยังคงแสดงท่าทีที่เสียวซ่านอย่างเสร็จสมจากการโดนสอดใส่นั้น...

“อื้ออออออออออออ.... อาาาาาาาาาาาาาาาาา...” เรน่าเอ่ยครวญคราง ด้วยท่าทีที่เสียวสุขอย่างสุดๆ จนดูเหมือนจะไม่รับรู้อะไรแล้ว จนกระทั้ง อีกฝ่ายได้ถามย้ำพร้อมกับ ขยับมือไม้เข้ามา บีบเค้นคลึงที่เต้านมข้างหนึ่งของเธอ...

“ได้ยินที่กูพูดรึเปล่า อีกระหรี่...” ออร์คตนนั้นถามอย่างเสียงดัง พร้อมกับบีบเค้นที่เต้านมข้างนั้น จนบิดเบี้ยว และมีน้ำนมไหลออกมาจากหัวนมของเธอ...

“อื้ออออออออออ ดะ ได้ยินค่ะ แต่ยังไงชั้นไม่มีทางที่จะ.....” เรน่าที่เหมือนจะได้สติกลับมานั้น ก็กลั้นใจเอ่ยตอบ ถึงแม้สีหน้าของเธอจะไม่ได้สอดคล้องกับสิ่งที่เธอตอบก็ตาม เพราะสีหน้าของเธอนั้น แสดงถึงความเสียวซ่านอยู่นั้นเอง…


“หึ....เดี๋ยวก็รู้ว่า มึงจะยืนยันคำตอบนั้นได้นานซะแค่ไหน...” ออร์คตนนั้นเอ่ยตอบ และคลายมืออกเต้านมของเธอ ก่อนที่มันจะเริ่มทำการขยับควย ซอยเข้าใส่รูหีของเรน่า และทันทีที่มันทำเช่นนั้น เรน่าก็ถึงกับสะดุ้งและเอ่ยร้องขอขึ้นทันที...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา ดะ เดี๋ยว!! อย่าเพิ่งขยับมัน ได้โปรดอย่าเพิ่งขยับมันค่ะ..” เรน่าที่สะดุ้งเฮือก พร้อมกับขยับมือไม้เข้าดอกคล้องคอของออร์คตนนั้น ซึ่งทางออร์คตนนั้นก็ยิ้มและตอบกลับทันที.....

“ยิ่งมึงพูดอย่างงี้ กูมีแต่จะยิ่งขยับแรงขึ้น อีกระหรี่....” ออร์คตนนั้นตอบ และมันก็ขยับควยเข้าใส่รูหีของเรน่าอย่างหนักขึ้นตามที่มันเอ่ยไว้จริงๆ ซึ่งนั้นก็ทำให้เรน่าถึงกับสะท้าน และร้องครางอย่างเสียงดังไม่หยุด...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา มะ ไม่นะ ไม่... อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” เรน่าทั้งร้องครางและกลั้นใจเอ่ยร้องห้าม ขณะกำลังโดนออร์คตนนั้น ที่คร่อมร่างของเธออยู่ เดินหน้าเย็ดหีของเธออย่างเต็มสตรีม...

“มึงว่า อีนี่ จะร่านแตกภายในกี่วันนะ?...” ออร์คตนหนึ่งที่ยืนมอง รอคิวนั้นก็ร้องถามแก่พวกพ้อง....

“อืมมมมม คิดว่า แค่อาทิตย์เดียวก็ร่านแตกแล้วละ...” ออร์คตนหนึ่งตอบ..ก่อนที่ออร์คตนหนึ่งจะเอ่ยแย้งในคำตอบนั้น

“ไม่ๆ กูว่าแค่ 3 วันแม่งก็ร่านแล้ว...อย่าลืมสิ อีนี่ โดนควยของท่านคะชามาก่อนนะ...” ออร์คตนนั้น เอ่ย ซึ่งก็ไม่มีออร์คตนอื่นคิดจะเอ่ยแย้งในคำตอบนั้น ถึงแย้งไปก็เท่านั้น เพราะพวกมันทุกตน ต่างก็เชื่อว่า เรน่านั้น ไม่มีทางทนควยของพวกมัน จนจบ 1 เดือนได้แน่..

“หึ....หีของพวกเทพธิดาอย่างมึงนี่ ดีจริงๆเลยนะ ขนาดผ่านการมีลูกมาครั้งหนึ่งแล้ว.. แต่หียังคงแน่นเหมือนกับยังไม่เคยผ่านการมีลูกมาก่อนเลย...” ออร์คตนที่ทำการเย็ดเรน่าอยู่นั้นก็เอ่ยกล่าว พร้อมกับกระทุ้งกระแทกรูเสียวของเรน่าอย่างหนักมากขึ้น.....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา...” เรน่าที่เอ่ยครางอย่างเสียงดัง ด้วยใบหน้าที่แดงก่ำ ด้วยความเสียวจากการกระทุ้งกระแทกอย่างไม่ยั้ง...ก่อนที่ออร์คตนนั้นจะกระทุ้งเต็มแรงและแช่ควยคาไว้และเอ่ยต่ออย่างนึกได้....

“จะว่าไปก็ไม่ใช่เรื่องแปลก ที่หีมึงจะยังฟิตแบบนี้ เพราะขนาดอีเทวีกระหรี่นั้น คลอดลูกเยอะซะขนาดนั้น หีมันยังคงฟิตเปรี๊ยะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลงเลยนี่...” ออร์คตนนั้นเอ่ย ซึ่งเรน่าที่ถึงแม้จะเสียวซ่าน แต่ก็ถึงกับตกใจกับถ้อยคำนั้น พร้อมกับถามกลับทันที...

“อื้ออออออออออ!! จะบอกว่า ท่านเฟรย่าก็เคยมีลูกกับพวกแกงั้นเหรอ?...” เรน่าที่กลั้นใจร้องถาม ด้วยสีหน้าที่ดูเสียวๆและดูตกใจกับสิ่งที่ได้ยิน ก่อนที่ออร์คตนนั้นจะยิ้มและเอ่ยตอบ... 

“ใช่...และไม่ได้แค่มีลูกกับพวกกูแค่ ครั้ง 2 ครั้งนะ แต่มันมีลูกให้กับพวกกูมา น่าจะเป็นหลักพันแล้ว...” ออร์คตนนั้นตอบซึ่งเรน่าก็มีท่าทีอึ้งๆ กับคำตอบนั้น แต่ก็อึ้งไม่ได้นาน เพราะออร์คตนนั้นได้เริ่มขยับควยซอยใส่หีของเรน่าหนักๆอีกครั้ง..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..”เรน่าที่เอ่ยครางอย่างเสียงดัง อย่างสะท้านอีกรอบ ถึงแม้คำกล่าวตอบเมื่อครู่ของออร์คตนนั้น จะน่าตกใจ แต่มันก็มีความเป็นไปได้ เพราะ เวลาแต่ละโลก นั้นไม่เหมือนกัน บางที ก่อนที่มันจะพาท่านเฟรย่ามาโลกมนุษย์ พวกมันอาจจะกระทำชำเราท่านเฟรย่า ที่โลกของเผ่ายักษ์ มาเป็นเวลานานแล้วก็เป็นได้...

“ไม่ต้องห่วง หรืออิจฉาไปหรอก อีกหน่อย พวกมึงเองก็จะเป็นเช่นนั้นเหมือนกัน....” ออร์คตนนั้นเอ่ย พร้อมกับเร่งเครื่องกระทุ้งควยใส่อย่างหนักขึ้น ซึ่งนั้นก็มีแต่ทำให้เรน่าเอ่ยครางดังกว่าเดิม... ก่อนที่ออร์คตนนั้นจะเอ่ยกล่าวเชิงบอก หลังจากที่มัน ตะบั่นรูเสียวของเรน่าไปร่วมๆ 10-15 นาทีได้...

“เอ้า อีกระหรี่ เตรียมรับน้ำควยของกูได้แล้ว....” ออร์คตนนั้นเอ่ยกล่าวอย่างเสียงดัง พรร้อมกับกระทุ้งควยใส่อย่างหนักมากขึ้น...แน่นอนว่าถ้อยคำนั้นก็ทำให้เรน่า ที่ร้องครางนั้น  ก็ถึงกับตกใจ ก่อนที่เธอจะกลั้นใจเอ่ยร้องห้ามอีกฝ่าย...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา มะไม่นะ อย่าแตกในนะ ได้โปรด อย่าแตกข้างในเลยนะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา...” เรน่าเอ่ยคราง และร้องขออย่างเสียงดัง อย่างรู้ตัวดีว่า หากโดนมันราดน้ำควยในตอนนี้เธออาจจะทนไม่ได้ก็เป็นได้ เพราะตลอด 10-15 นาทีที่โดนมันตอกควยกระทุ้งเข้ามานั้น เป็นอะไรที่เสียวสุดๆนั้นเอง ก็ควยของมันเล่นชนกับปากมดลูกของเธอ แทบทุกดอกเลยนี่...

โดยที่เรน่านั้นก็หาได้แค่เอ่ยร้องบอก ไม่ เพียงอย่างเดียว หากแต่มือไม้ของเธอที่เคยเกาะกอดคล้องของเจ้าออร์คตนนั้นก็พยายามขยับผลักดันอีกฝ่ายไปด้วย แน่นอนว่าทางออร์คตนนั้น ก็จับมือไม้ทั้ง 2 ของเธอ กดลงกับพื้น พร้อมเอ่ยตอบ ด้วยน้ำเสียงท่าทีที่ดุดันว่า..

“ฝันไปเถอะ อีกระหรี่!! กูจะแตกข้างในหีมึง เอาให้หีของมึงเต็มไปด้วยน้ำควยของกู จนทำให้มึงท้องมีลูกกับกู..”ออร์คตนนั้นตอบกลับทันที โดยหลงนึกว่าทาง เรน่านั้นกังวลกลัวเรื่อง ซึ่งออร์คตนนั้นจอบ พร้อมกับขยับท่อนควยทำการกระทุ้งกระแทกใส่รูหีของเรน่าหนักกว่าเดิม จนทำเอาเรน่าสะดุ้งสะท้านร้องครางอย่างเสียงดังกว่าเดิม... 

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” เรน่าที่เอ่ยร้องครางอย่างเสียงดัง พร้อมกับสะบัดใบหน้าไปมาด้วยความเสียวจากท่อนควยที่กระทุ้งกระแทกอย่างเต็มเหนี่ยวแบบไม่ยั้ง นั้น...

“เอ้า!! จงท้องกับกูซะ อีกระหรี่....จงท้องเหมือนกับอีเทวีกระหรี่ นั้น ที่เคยโดนกูเล่น จนท้องมา 3 รอบแล้ว..” ออร์คตนนั้นเอ่ยบอก พร้อมกับกดอัดควยชุดสุดท้ายเข้าใส่รูหีของเรน่า และไม่กี่อึดใจ หลังจากนั้น มันก็ส่งเสียงคำรามดังลั่น ขณะทำการอัดควยเข้าใส่รูหีของเรน่า เป็นครั้งสุดท้าย!!

แน่นอนว่าการกระทุ้งเต็มแรงครั้งสุดท้ายนั้นก้ทำให้เรน่าถึงกับหวีดร้องครางยาวออกมาแทบทันที...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” เธอเอ่ยร้องอย่างสุดเสียง ด้วยความเสียวจากการกระทุ้งนั้น ที่มาพร้อมกับน้ำควยร้อนๆที่อัดราดเข้ามาในรูหีของเธออย่างเต็มที่ ซึ่งน่าเสียดายสำหรับออร์คตนนั้นที่ เธอไม่อาจจะท้องกับมันตามที่มันต้องการได้ เพราะองค์เทวีเฟรย่านั้น  ได้ทำการปิดฟังก์ชั่นการตั้งท้องของเรน่าไป ก่อนหน้า ที่พวกออร์คกลุ่มนี้จะเข้ามาใช้งานนั้นเอง (ส่วนเหตุผลกลับไปอ่าน ตอนที่แล้วกันเองนะ..)

แน่นอนว่า ถ้าองค์เทวีเฟรย่าไม่ปิดไว้ละก็ เรน่าได้ท้องกับออร์คตนนี้อย่างแน่นอน เนื่องจากมดลูกของเธอ นั้นว่าง อยู่...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา...” เรน่าที่เอ่ยร้องคราง อย่างต่อเนื่อง ในท่าทีที่บงบอกถึงความเสียวซ่านอย่างสุดๆจากการโดนน้ำควยของออร์คตนนั้น ร่างกายของเธอที่ทั้งแอ่นทั้งกระตุกและสั่นเทิ้ม ด้วยความเสียวซ่าน ซึ่งทางออร์คตนนั้นจะรู้ไม่? ว่า ตอนที่เรน่าโดนน้ำควยของมันเข้าไปนั้น ทำเอาเธอถึงกับเสร็จ 2 ครั้งซ้อนเลยนะ..

“อืมมมมมมม อูยยยยยยยย เสียวได้ใจดีจริงๆ หีของพวกเทพธิดานี่มัน เป็นของชั้นดีชัดๆ..” ออร์คตนเดิมที่เย็ดหีของเรน่า อยู่นั้น ก็โยกควยใส่รูหีของเรน่า ต่ออีก 5-6 ที ก่อนที่จะ ถอนดึงควยออกจากรูหีของเรน่า...

“อื้อออออออออออ..” เรน่าเอ่ยร้อง อย่างสะดุ้งนิดๆ กับการที่ท่อนควยของออร์คตนนั้น ถอนออกไปจากรูหีของเธอ แน่นอนว่าทันทีที่ ท่อนควยท่อนนั้นถอนออกไป น้ำควยขาวขุ่นที่มันอัดราดอยู่ข้างในหีของเธอนั้น ก็ไหลทะลักออกมาจากรูหีอย่างมากมาย.....

โดยที่ออร์คตนนั้น หลังจากที่ถอนควยออกไปนั้น มันยังคงจ้องมองดู ดูสภาพของเรน่าเล็กน้อย ก่อนจะขยับมือไม้เข้าไปจับยังที่หน้าของเรน่าที่หันไปทางด้านข้างนั้น ให้หันกลับมามองยังที่มัน พร้อมเอ่ยถาม... 

“หึ......ไหนลองบอกให้ฟังหน่อยสิ ว่า ตอนนี้ มึง คือใคร?..” คำถามของออร์คตนนั้น ก็ทำให้เรน่าที่เอ่ยหอบครางนั้น ชำเลืองมองมันอย่างแค้นๆเล็กน้อย และเธอจึงค่อยขยับปากเอ่ยตอบ... 

“ชะ ชั้นคือ เรน่า Valkyrie เรน่า เทพธิดานักรบ แห่ง วาฮาล่า.....” เรน่าเอ่ย ด้วยน้ำเสียงทั้งสั่น และเหนื่อยอ่อนอย่างสุดๆ ซึ่งคำตอบนั้นก้ทำให้ออร์คตนนั้นฉีกยิ้ม พร้อมกับขยับมือออกจากใบหน้าของหญิงสาว และเอ่ยตอบกลับ...

“หึ...อยากรู้นักว่า มึงจะทะนงตน เป็นเทพธิดาชั้นสูง ได้สักกี่น้ำ..” ออร์คตนนั้น เอ่ยกล่าว ก่อนที่มันจะเดินออกไป....

“........... ....” เรน่าที่มองออร์คตนนั้น ที่เดินออกไปอย่างไม่พูดอะไร ซึ่งหลังจากที่มันเดินออกไป เธอก็หลับตาลงเพื่อหมายจะพักผ่อนจากความเหนื่อยล้า แต่ไม่ทันที่เธอจะได้ทัน หลับตา พักเหนื่อย... เสียงของออร์คตนใหม่ที่เดินเข้ามาก็เอ่ยดังขึ้น

“ต่อไปก็ตากูละ อีกระหรี่...” ออร์คตนใหม่ที่เดินเข้ามานั้นเอ่ยกล่าว ซึ่งนั้นก็ทำให้เรน่าที่เหนื่อยล้านั้น ถึงกับ ลืมตาขึ้นมองยังที่มัน ก่อนที่เธอจะเอ่ยปากร้องห้ามอย่างทันที...เมื่อมันขยับร่างเข้ามาหมายทำการเย็ดเธออย่างไม่รีรอ...

“เดี๋ยว!! อย่าเพิ่งเย็ดชั้น ขอร้อง ให้ชั้นได้พักสักแป๊บหนึ่งเถอะ อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!...” เรน่าที่เอ่ยร้องห้ามอย่างเสียงดัง พร้อมกับพยายามขัดขืนการเข้ามาเย็ดของออร์คตนนั้น แต่สุดท้ายเธอก็ไม่อาจจะสู้เรี่ยวแรงของมันได้เลย...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!! ขะ ขอร้อง ได้โปรด หยุดก่อน อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา... “ เรน่าที่พยายามเอ่ยร้องขอ ออร์คตนนั้น แน่นอนว่า มันก็ไร้ผล ขณะที่ทางออร์คตนนั้น นอกจากยังไม่สนใจใยดีในเสียงร้องขอของเธอแล้ว...มันยังตั้งหน้าตั้งซอยควยอัดใส่หีของเรน่าอย่างรุนแรงไม่หยุด....

โดยสภาพของเรน่าที่เหมือนกำลังถูกพวกออร์คปลายแถวตนนั้น ข่มขืนนั้น ก็ถูกจับจ้องมองผ่านเวทย์มนต์สังเกตการณ์ระยะไกล ซึ่งผู้ที่ใช้งานเวทย์มนต์นั้น ก็คือ องค์เทวีเฟรย่า ที่ใช้มัน เพื่อให้ คะชา ราชาแห่งออร์ค ที่เป็นนายเหนือหัวของเธอ ได้มองดูสภาพและสถานการณ์ของเรน่า....

“อืมมมม...เจ้าคิดว่า หล่อนจะทนได้มัย? ” คะชา ราชา แห่งออร์ค ที่มีร่างกำยำ สีแดงเพลิงนั้น ที่นอนอยู่ที่เตียงนั้นและจ้องมองเหตุการณ์ผ่านวงเวทย์นั้น ก็ร้องถามแก่องค์เทวีเฟรย่า ที่ยืนอยู่ข้างเตียง ในสภาพเปลือยเปล่า ซึ่งทางองค์เทวีเฟรย่า ก็หันมามอง นายเหนือหัวของเธอ พร้อมกับเอ่ยตอบ..

“มีความเป็นได้ค่ะ ที่นางอาจจะทนได้ เพราะเรน่า ถือเป็น Valkyrie ที่มีจิตใจแน่วแน่มากคนหนึ่ง..” องค์เทวีเฟรย่า ราชินีแห่งสรวงสวรรค์ ที่ ได้กลายเป้ฯ ทาสของพวกออร์ค ทั้งกายและใจนั้น ตอบด้วยท่าทีอย่างนอบน้อมสุดๆ...

“อย่างงั้นเหรอ? แล้วถ้าเกิดนางทำได้ขึ้นมา เจ้าจะรับผิดชอบยังไง เพราะนั้น หมายความว่า ข้าจะสูญเสีย เทพธิดาอีก 2 คนนอกเหนือจากนาง ไปด้วยนะ...” คะชา ราชา แห่งออร์ค เอ่ยถามต่อ ถึงความรับผิดชอบ ในกรณีที่เรน่าเกิดชนะ การเดิมพันนี้ขึ้นมา แน่นอนว่าถ้อยคำนั้นก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่าถึงกับ ก้มหน้าและเอ่ยกล่าวตอบกลับทันที...

“ถะ....ถ้าผลมันออกมาเป็นแบบนั้น ข้ายินดีรับโทษทัณฑ์ของนายท่านทุกอย่าง ในฐานะผู้คิดแผนการณ์นี้ค่ะ...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยตอบ ซึ่งทาง คะชา ราชาแห่งออร์ค นั้นก็เหลือบมองเล็กน้อย..และจึงค่อยเอ่ยกล่าว...

“เอาเถอะ... ข้าก็แค่ลองถามหาความรับผิดชอบดูเฉยๆ เพราะถึงแม้จะมีโอกาสที่นางชนะเดิมพัน แต่กลับกัน พวกเราเองก็มีโอกาสชนะเดิมพันนี้เช่นกันสินะ..” คะชา ราชา แห่งออร์ค เอ่ยกล่าวและเอ่ยถามขึ้น...

“ค่ะ จากการคำนวณของข้า พวกเราน่าจะชนะเดิมพันครั้งนี้อยู่ที่ 90 % ค่ะ...” องค์เทวีเฟรย่า ตอบ...

“90 % เรอะ? นั้นยังไม่ดีพอ...ข้าต้องการให้มันอยู่ในระดับที่ 99% ไม่ก็ 99.9%  สั่งการลงไป ให้เกณฑ์พวกออร์คเข้าไปข่มขืนเธอ อย่างต่อเนื่อง ชนิดที่เธอไม่มีเวลาให้ ได้หยุดพัก เป็นเวลา 3 วันเต็ม...” คะชา ราชาแห่งออร์ค เอ่ยตอบอย่างสั่งการ ด้วยน้ำเสียงที่แข็งกร้าว พร้อมกับสั่งการ ซึ่งทางองค์เทวีเฟรย่าที่ยืนอยู่ข้างเตียงนั้น ก็ก้มหน้าน้อมรับบัญชาดังกล่าว..

“รับทราบค่ะ เดี๋ยวข้าจะไปถ่ายทอดคำสั่งให้พวกลูกน้องของท่าน ทราบ ถึงคำสั่งของท่านค่ะ...” องค์เทวีเฟรย่าตอบรับ ต่อคำสั่งนั้น พร้อมกับทำการจะขยับหมายจะเดินออกไปจากห้อง เพื่อไปถ่ายทอดคำสั่งนั้น...แต่ไม่ทันที่เธอจะก้าวเท้าเดินออกไป คะชา ราชาแห่งออร์ค นั้น ก็ได้ขยับมือไม้เข้ามาจับรั้งแขนของเธอเอาไว้เสียก่อน...

“เดี๋ยว!!” คะชา ราชาแห่งออร์ค เอ่ยสั้นๆ ซึ่งทางองค์เทวีเฟรย่านั้นก็หันมามอง ก่อนที่ทาง คะชา ราชาแห่งออร์คจะเอ่ยต่อ 

“หลังจากถ่ายทอดคำสั่งของข้าเสร็จแล้ว...จงกลับมาบริการข้าซะ อีกระหรี่ของข้า....” คำกล่าวเชิงสั่งที่เอ่ยต่อนั้น ก็ทำให้องค์เทวีเฟรย่า ยิ้มหวานและเอ่ยตอบรับแทบทันที...

“รับทราบแล้วค่ะ นายท่าน หลังจากถ่ายทอดคำสั่งเสร็จ ข้าจะกลับมาแบหีให้ท่านเย็ดเล่นค่ะ..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยตอบ ก่อนที่เธอจะเหลือบมองยังที่วงเวทย์สังเกตการณ์ ที่ยังคงแสดงภาพของเรน่าที่ยังคงโดนพวกออร์ค ค่อยๆผลัดเปลี่ยนหมุนเวียน เข้าข่มขืนเธออย่างไม่หยุด...

‘เจ้านะ....ไม่มีทางชนะศึกนี้ได้หรอก เรน่า....’ องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยกล่าวในใจ ก่อนจะขยับเดินออกไป เพื่อทำในสิ่งที่ นายเหนือหัวของเธอสั่ง.....

.

.

.

“มะ.... ไม่ไหวแล้ว หะ หีชั้นรับควยต่อไปไม่ไหวแล้ว..” เรน่าที่เอ่ยกล่าว ด้วยน้ำเสียงที่อ่อนแรงๆมากๆ ซึ่งถ้อยคำและท่าทีของเธอที่เอ่ยถ้อยคำนี้นั้น ก็ทำให้พวกออร์ค 10 ที่ทำการลงมือ เวียนเทียนข่มขืน เธอนั้นก็ถึงกับ หัวเราะ และจ้องมองสภาพของเธอในเวลานี้ด้วยความสะใจสุดๆ...

“ถ้าขืนเป็นแบบนี้ มึงไม่มีทางชนะพวกกูได้หรอก อีกระหรี่...” ออร์คตนหนึ่ง จากจำนวน 10 ตนนั้นก็เอ่ยกล่าวด้วยรอยยิ้ม..ซึ่งมันกับพรรคพวกนั้นก้ต่างจ้องมองสภาพของเรน่าที่ เทพธิดานักรบ ที่นอนขาถ่าง เนื้อตัวสั่นระริกๆ อย่างหมดสภาพ..โดยที่ตามร่างกายของเธอนั้นก็ชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำควย...

และที่น่าตกใจคือสภาพท้องของเธอในเวลานี้นั้นก็บวมปูดเล็กน้อย ซึ่งเป็นผลจากการถูกพวกมันจับเวียนเทียนตลอด 2 -3ชั่วโมงที่ผ่านมา จึงทำให้มีน้ำควยสะสมอยู่ในท้องของเธออย่างมากมายจนทำให้ท้องของเรน่าปูดบวมเหมือนสาวท้อง 6-8 เดือนได้...ซึ่งหลังจากเรน่าเอ่ยถ้อยคำเมื่อกี้ไป เธอก็หายใจรวยระริน คล้ายเหมือนจะใกล้หมดสติลงทุกเมื่อ...

ก่อนที่พวกออร์ค 10 ตนนั้นจะหันไปมอง ยังที่ประตูห้องขัง ซึ่งอยู่ๆมันก็ถูกเปิดออก พร้อมกับการมาของพวกมันอีกจำนวนนับ 10 ตน...

“ท่านคะชามีคำสั่ง ให้ทำการรุมอีนี่ แบบไม่ให้พักเป็นเวลา 3 วัน 3 คืน...” ออร์คตนหนึ่งในกลุ่มที่เข้ามาใหม่นั้น ก็เอ่ยบอกทันที ซึ่งนั้นก็ทำให้ออร์ค 10 ที่ได้เล่นหีของเรน่าไปนั้น อึ้งๆเล็กน้อย ก่อนที่พวกมันจะอมยิ้ม และหันไปเอ่ยกับเรน่าที่อยู่ในสภาพที่ไม่รับรู้อะไรแล้วว่า..

“อีแบบนี้ มึงยิ่งไม่มีทางชนะพวกกูแน่ อีกระหรี่...” ออร์ค 1 ใน 10 ตนที่ได้เล่นหีเรน่าไปนั้นก็เอ่ย ก่อนที่ อีกตนในกลุ่มนั้นจะหันไปเอ่ยกลับกลุ่มใหม่ ว่า 

“ว่าแต่....สภาพของอีดอกนี่ มันเป็นแบบนี้ พวกมึงจะได้เล่นมันต่อได้อีกเหรอ?..” ออร์ค อีกตน ถาม ซึ่งทาง ออร์คกลุ่มใหม่นั้นก็แสยะยิ้ม และเอ่ยตอบทันที...

“นั้น ไม่เป็นปัญหาหรอก เพราะกูจะทำให้มันใช้งานได้เดี่ยวนี้แล้ว เฮ้ย!! ลากูวว์...” ออร์ค ตนหนึ่งในกลุ่มใหม่ตอบ พร้อมกับกันไปเรียก ออร์คตนหนึ่งที่อยู่ในกลุ่มที่มาใหม่นั้น...

“อ้อ...เอาจอมรีดน้ำควย มาด้วยนี่เอง...” ออร์คอีกตน ในกลุ่มที่ใช้งานเรน่าไปแล้วนั้นเอ่ย เมื่อเห็นออร์คตนหนึ่งเดินออกมาจากกลุ่มพวกที่มาใหม่นั้น และออร์คตนนั้นที่มีนามว่า ‘ลากูวว์’ นั้น ก็เดินตรงเข้าไปหาเรน่าที่นอนหมดสภาพ... 

และทันทีที่ออร์คตนนั้นเดินไปถึง มันก็จ้องมองสภาพของ เรน่า เทพธิดานักรบที่นอนท้องป่อง อย่างหายใจรวยระริน เล็กน้อย อย่างฉีกยิ้มให้..
ก่อนที่ไม่กี่อึดใจ ต่อมา ‘ลากูวว์’ ออร์ค ตนนั้นก็ได้ ยกเท้าเข้าทำการเหยียบ หรือ กระทืบ ยังที่ท้อง ที่ป่องบวมของเรน่า อย่างเต็มแรงทันที...เล่นทำเอาเทพธิดานักรบ ซึ่งกำลังนอนอย่างหมดสภาพนั้น ถึงกับสะดุ้งร้องลั่นให้กับการกระทำอันป่าเถื่อนนี้ ซึ่งการกระทืบนั้นก็ทำให้น้ำควยที่คั่งค้างอยู่ภายในท้องของเรน่านั้น ถึงกับไหลทะลักเจิดนองออกมาจากรูหีอย่างทันที...

“โอะๆ พุ่งทะลักออกมาอย่างใช้ได้เลยนี่ ถึงแม้จะยังไม่เท่าเร้าใจ เหมือนกับของอีหมูตัวเมีย นั้นก็เถอะ แต่ก็ถือว่าใช้ได้เลยทีเดียว...” ลากูวว์ ออร์คตนนั้นเอ่ยกล่าวด้วยรอยยิ้ม เมื่อเห็นน้ำควยที่ไหลทะลักออกมาจากการกระทำของตัวเอง ซึ่งมันก็หาได้กระทืบท้องของเรน่าเพียงครั้งเดียว!! หากแต่ทำการกระทืบซ้ำอีกครั้ง ตอนช่วงปลายท้ายประโยคนั้น...

แน่นอนว่าการกระทืบอีกครั้ง ก็ยิ่งทำให้น้ำควยที่คั่งค้างอยู่ในท้องนั้น ยิ่งไหลทะลักออกมา ก่อนที่มันจะกระทืบอีกเป็นครั้งที่ 3 และครั้งที่ 3 นั้นมันก็เหมือนจงใจกระทืบ ตรงท้องน้อยตรงจุดที่มดลูกของเรน่า แน่นอนว่ากระทืบครั้งที่ 3 นั้นเป็นอะไรที่เจ็บหนักมากที่สุด แน่นอนว่าการกระทืบ 3 ครั้งนั้น ก็ทำให้ หน้าท้องที่เคยปูดบวมนั้นกลับมาแบนราบ แถมทำให้เรน่าที่เกือบหมดสตินั้น ก็ถึง มีสติและตาสว่างอย่างทันทีด้วย....

“ยังรุนแรงเหมือนเคยเลยนะ ว่าแต่...ยังเหลือ อีเทพธิดาตัวไหน ที่ยังไม่โดนมึงกระทืบมังเนี่ย...” ออร์คตนหนึ่ง ที่อยู่ในกลุ่มที่ได้เล่นหีของเรน่านั้น เอ่ยเชิงถามขึ้น ก่อนที่จะได้รับคำตอบจากพวกพ้อง ที่มากับออร์คตนนั้น..

“ไม่มีแล้ว....ไอ้หมอนี่ มันไล่กระทืบอีพวกเทพธิดาจนครบทุกตัวแล้ว ขนาดอีองค์เทวีกระหรี่ (องค์เทวีเฟรย่า) ยังเคยโดนเจ้ากระทืบจนเยี่ยวแตกเยี่ยวราดไม่รู้กี่ครั้ง...” 

“แล้วที่เค้าบอกกันว่า 2 ครั้งหลังที่อีนังเทวีกระหรี่โดนกระทืบ ได้ยินว่า มดลูกของมัน ถึงกับปลิ้นหลุดออกมาจากหีด้วยจริงรึเปล่าวะ...” ออร์คอีกตนเอ่ยถาม ก่อนที่ออร์คตนเดิมจะเอ่ยตอบ...

“จริง...กูเห็นกับตาเลย นังนั้น ทั้งเยี่ยวแตก ทั้งมดลูกปลิ้นออกมา เป้นอะไรที่สะใจมากๆ...”

“แต่ที่โดนตีนของมันบ่อยสุด ช่วงนี้ก็คงหนีไม่พ้น อีนังหมูตัวเมีย(เคียร่า) นั้นสินะ ได้ยินว่า นังนั้นโดนไอ้ห่านี่กระทืบทุกวัน วันละหลายครั้ง จนหน้าท้องมันเขียวม่วง จนเหมือนมีรอยปานรูปตีนติดอยู่ที่ท้องมันอยู่แล้ว....” ออร์คในกลุ่ม 2 ตนนั้นก็ทำการเอ่ยบอกแก่ตนที่เอ่ยถาม ก่อนที่ทั้งหมดนั้นจะหันไปจับจ้องมอง ยัง ‘ลากูวว์’ หรือ ออร์ค ตนนั้น...

หลังจากที่ ลากูวว์ ได้ทำการกระทืบท้องของเรน่าถึง 3 ครั้ง มันก็ยังคงขยับเท้าอย่างเหยียบขยี้ตรงบริเวณท้องน้อยของเรน่าอีกเล็กน้อย ด้วยท่าทีที่เหมือนจะต้องการรีดน้ำควยทุกหยดออกมาจากท้องของเธอจนหมดนั้นเอง....

ใช่....หลังจากขยับเท้าอย่างขยี้ไปมาที่ท้องของเรน่าสักแป๊บ มันก็ได้ยกเท้าออก จนเผยให้เห็นช่วงท้องของเรน่าที่มีอาการช้ำแดงอย่างบาดเจ็บให้เห็นอย่างชัดเจน ซึ่งหากเป็นมนุษย์ธรรมดาละก็... คงตายทันที ที่ถูก ออร์ค ตนนี้กระทืบ ตั้งแต่ ครั้งแรกแล้ว....แต่เพราะเรน่า เป็นเทพธิดานักรบ ถึงแม้จะไม่มีพลังเทพธิดา แต่ร่างเนื้อยังคงเป็นร่างเทพธิดา จึงทำให้สภาพร่างกายของเธอนั้น อึดกว่ามนุษย์ธรรมดา จึงสามารถทน ต่อการกระทืบ 3 ครั้งอย่างต่อเนื่องนั้นได้... แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า เธอจะไม่บาดเจ็บ ก็อย่างที่เห็นคือมีรอยช้ำที่ท้อง.....

“เอ้า...น่าจะใช้งานมันได้แล้วนะ...” ลากูวว์ ออร์ค ที่แสนโหดอำมหิตตนนั้น ก็หันไปเอ่ยเชิงบอกกับพวกพ้อง ก่อนที่มันจะย่อตัวลงไปหาเรน่า เพื่อทำการเอ่ยถามตรงๆกับเธอ..ซึ่งมันก็เข้าจิกผมสีทองของเรน่าและฉุดให้เธอลุกขึ้นนั่ง ก่อนที่มันจะร้องถาม...

“เอ้า ไหนตอบให้ฟังหน่อยสิ ว่าตัวของมึง ก็พร้อมที่จะโดนพวกกูใช้งานต่อแล้วใช่มัย อีกระหรี่...” ลากูวว์ ออร์ค จอมโหดตนนั้น ร้องถาม ซึ่งทางเรน่าที่ถูกมันจิกหัวจนต้องขยับขึ้นนั่งนั้นก็จ้องมองหน้าของมัน ด้วยสีหน้าที่แสดงถึงความเจ็บปวดจากการถูกจิกศีรษะและจากการถูกมันกระทืบเมื่อกี้ ชนิดที่น้ำหูน้ำตาไหลอาบ 2 แก้มของเธอเลย...

“ค...ค่ะ.....” เรน่าที่ค่อยๆเอ่ยตอบ ด้วยสีหน้าดั่งกล่าว...ท่ามกลางท่าทีอันแสนพึ่งพอใจของออร์คตนนั้น ก่อนที่ออร์คตนนั้นจะทำการสะบัดเหวี่ยงมือไม้ข้างที่จิกผมของเธอเอาไว้นั้น ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอ ที่นั่งนั้นก็เซล้มลงนอนเล็กน้อย..

“งั้นก็คงไม่ต้องให้บอกนะว่าต้องทำยังไง อีกระหรี่...” ลากูวว์ เอ่ยกล่าวตอบ พร้อมกับ ค่อยๆขยับลุกขึ้นยืน ซึ่งเรน่าก็มองยังออร์คตนนั้น ก่อนจะหันไปมองยังออร์คกลุ่มใหม่ที่อยู่ในห้องนั้น ถึงแม้เธอจะไม่รู้ถึงเรื่องคำสั่ง เรื่องเย็ดเธอแบบไม่ให้พัก 3 วัน 3 คืนก็ตาม แต่เธอก็ไม่มีท่าทีสนใจอะไร กับการมาของออร์คกลุ่มใหม่นั้นแม้แต่น้อย...  

“ชะ เชิญค่ะ.....” เรน่าที่ยังคงเอ่ยสั้นๆ พร้อมกับขยับร่างอย่างหันหลัง และโก้งโค้งบันท้ายให้กับ พวกออร์คกลุ่มใหม่...ซึ่งพวกมันก็ต่างจ้องมองรูหีของเรน่าในเวลานี้อย่างยิ้มๆ....ก่อนที่ 1 ในพวกมันจะขยับเดินตรงเข้ามาหาเรน่า และเสียงร้องครางของเรน่านั้นก็เอ่ยดังขึ้นอีกครั้ง.....

.

.

.

.

3 วันต่อมา.....

“อีเทพธิดานั้น เป็นไงบ้างวะ....” ออร์คตนหนึ่งที่เดินมายังห้องขังของเรน่านั้น ก็ร้องถามแก่พรรคพวกที่อยู่ในห้องขังของเธอ ซึ่งออร์คตนหนึ่งที่อยู่ในห้องขังนั้นก็ฉีกยิ้ม พร้อมกับตอบกลับออร์คตนนั้นว่า....

“เข้าไปดูมันเองก็แล้วกัน....” คำกล่าวตอบนั้น ก็ทำให้ออร์คตนดังกล่าวเดินเข้าไปดู ก่อนจะเห็น ร่างของเรน่าที่นอนหมดสภาพอยู่บนเตียงในสภาพที่เนื้อตัวที่เต็มไปด้วยน้ำควย....ร่างอรชรของเธอที่สั่นเทิ้ม และกระตุกอย่างไม่หยุด...

“เริ่มมีการเล่นตูดของมันแล้วเรอะ..” ออร์คตนเดิมที่เข้ามาดูสภาพของเรน่านั้นก็เอ่ยร้องถาม แก่พวกพ้องที่อยู่ในห้อง ที่ซึ่งใช้งานเธอเสร็จ ทันทีที่มันเห็นว่า ที่รูตูดของเรน่านั้นมีร่องรอยโดนเย็ดเช่นกัน....

“ใช่......เริ่มเย็ดตูดมันเมื่อวาน และจะจัดหนักชนิดที่ แม่งถึงกับขี้แตกออกมาเลยละ....” ออร์คตนหนึ่งที่อยู่ในห้องขังนั้นตอบ ก่อนที่ออร์คตนเดิมจะหันไปรอบๆและร้องถามต่อ....

“แล้ว?...ไหน ขี้ของมัน ที่ถ่ายออกมาละ.....”

“โดนพวกกูบังคับให้แดกกลับลงท้องไปแล้ว...” ออร์คตนเดิมเอ่ยตอบ ซึ่งนั้นก็ทำให้ออร์คตนที่ถามนั้น ส่งเสียงสั้นๆเชิงเข้าใจ...

“อ้อออ...” ออร์คตนนั้นตอบรับ ก่อนจะหันกลับไปสนใจทางเรน่าที่ มีสภาพหายใจรวยระริน ซึ่งเธอในเวลานี้ก็เหนื่อยล้าแทบขาดใจเอามากๆๆ เพราะตลอด 3 วัน 3 คืนที่ผ่านมานั้นเธอก็โดนพวกออร์ค รุมข่มขืนชนิดที่ไม่ให้เธอได้พักหายใจเลย โดนข่มขืนจนสลบไปไม่รู้กี่รอบ พอตื่นขึ้นมาก็พบว่า ยังคงโดนพวกมันข่มขืนต่ออยู่อีก.....

โดยที่เรน่าเองก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน ว่า ตลอด 3 วัน 3 คืนนั้น เธอโดนพวกออร์คข่มขืนไปกี่ตัวแล้ว ที่แน่ๆน่าจะ 100 ตัวขึ้นไป

“เอ้า ไหนลองบอกให้กูฟังสิ ตอนนี้มึงเป็นอะไร....” ออร์คตนนนั้นที่จ้องมองเรน่าอยู่แป๊บนั้นก็ร้องถาม ซึ่งทางเรน่าที่เหนื่อยหอบนั้นก็เหลือบมองออร์คตนนั้น ก่อนที่เธอจะขยับปากเอ่ยตอบ....

“ปะ เป็นเทพธิดานักรบ และชั้นจะ ไม่ยอมสยบกับพวกแกเด็ดขาด...” เรน่าเอ่ยตอบอย่างช้าๆ ด้วยถ้อยคำที่ไม่เปลี่ยนแปลง ถึงแม้น้ำเสียง และสีหน้าของเธอนั้นจะดูอ่อนแรง อ่อนล้าลงมากก็ตาม.

“ขนาดโดนเย็ด 3 วัน 3คืนติดต่อ แบบไม่มีการหยุดพัก... ยังยืนกรานคำเดิมได้แบบนี้ สุดยอดจริงๆ แต่มึงจะทนได้อีกสักเท่าไรกันเชียว...” ออร์คตนนั้นแสยะยิ้มและเอ่ยเชิงชมพร้อมกับถาม เรน่า เทพธิดาผู้ที่ยังไม่ยอมสยบให้กับพวกมัน ซึ่งทางเรน่านั้น ก็ไม่ตอบพร้อมกับจ้องมองพวกมัน ด้วยสายตาที่ไม่ยอมแพ้....

หลังจากออร์คตนนั้นเอ่ยจบ มันกับพวกออร์คชุดสุดท้ายที่ใช้งานเธอนั้น ก็ได้เดินออกไป และนั้นก็เป็นครั้งแรกที่เธอได้พัก ในรอบ 3 วัน แน่นอน ว่าพวกมันก็ไม่ได้ให้เธอพักตลอดทั้งวัน หากแต่ให้เธอพักราวๆ 6 ชั่วโมงเท่านั้น ก่อนที่พวกออร์คจะกลับมาใช้งานหี-ตูดของเธอ อย่างมีเป้าหมายเดิม คือ ทำให้ เทพธิดารายนี้ร่านแตก แพ้พ่าย ให้กับการเดิมพันในครั้งนี้....

.

.

.

.

เวลาผ่านไป จนเข้าสู่ ช่วง วันที่ 15 ของการเดิมพัน.......

“อื้อออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” เรน่าที่เอ่ยครางดังลั่นภายในห้องขังของเธอ ขณะกำลังโดนออร์คร่างกำยำตนหนึ่ง ใช้งานทางประตูหลังของเธออย่างหนักหน่วง....

ใช่......เธอกำลังโดนออร์คตนนั้นเย็ดตูดอยู่ ซึ่งเธอก็เริ่มพวกมันใช้งานทางประตูหลัง ตั้งแต่วันที่ 2 ของการเดิมพัน นอกจากจะโดนพวกมันใช้งานรูตูดหนักๆ พอกับใช้งานรูหีแล้ว ก็มีหลายครั้ง หรือ เรียกว่าบ่อยครั้งที่ เรน่าถูกพวกมันจับใช้งาน รูหน้า-รูหลังอย่างพร้อมกันอีกด้วย.....

“หึ....ตูดมึงนี่ฟิตพอๆกับหีของมึงเลยนะ...” ออร์คตนนั้นเอ่ยพร้อมกับกระแทกควยอัดใส่ตูดของเรน่าหนักมากขึ้น จนเรน่าสะดุ้งสะท้านร้องครางดังกว่าเดิม....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา...” เรน่าที่เอ่ยครางดังกว่าเดิม ขณะท่อนควยมันก็ขยับเข้ากระทุ้งใส่ดัง ปึกกกกกกก ป้าบบบบบบบ ป้าบบบบบบบ ป้าบบบบบบ อย่างดังไม่หยุด...

“นี่...อีกระหรี่...วันนี้ มึงขี้แตกไปรึยัง หืออออ....” ออร์คตนเดิมที่เย็ดตูดเรน่าอยู่นั้น ก็เอ่ยถาม...

“อื้ออออออออออ!!! ขะ ขี้ไปแล้วค่ะ โดนพวกออร์คกลุ่มเมื่อกี้ เย็ด จนขี้แตกไปแล้วค่ะ...” เรน่าที่กลั้นใจเอ่ยตอบด้วยสีหน้าที่แดงก่ำอย่างเหยเกด้วยความเสียวมากๆ ขณะที่ออร์คตนนั้นยังคงกระทุ้งควยใส่ตูดของเธออย่างหนักหน่วงอย่างไม่หยุด...

“งั้นเหรอ? ขี้ไปแล้วเรอะ น่าเสียดายจริงๆ เพราะกูกะจะเข้ามาเย็ดเอาให้มึงขี้ไหลกองโตแบบเมื่อวานนี้สักหน่อย..” ออร์ค ตนเดิมตอบพร้อมกับ หวดควยใส่หนักขึ้นกว่าเดิม ซึ่งนั้นก็ทำให้เรน่าถึงกับสะดุ้งสะท้าน ร้องครางอย่างเสียงดังไม่หยุด.. 

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา...”

และสิ่งที่ออร์คตนนั้นเอ่ยถามเธอเมื่อกี้นั้น คือ 1 ใน 2 สิ่งที่พวกมันชอบกระทำกับเรน่าในเวลานี้...ซึ่งมันเป็นอะไรที่น่าอาย และรู้สึกแย่มากๆ เมื่อทุกๆเช้า เทพธิดานักรบอย่างเธอ จะโดนพวกออร์คจับเย็ดตูดจนขึ้แตก...แถมหลังเย็ดเสร็จเธอก็จะโดนพวกมันบังคับให้ทานขี้ของตัวเองที่ปล่อยออกมานั้นอีกด้วย

ถึงแม้เรื่องการทานขี้นั้น จะกลายเป็นเรื่องปกติของเทพธิดาที่ตกเป็นทาสของพวกออร์คแบบพวกเธอไปแล้วก็ตาม...แต่ตัวของเรน่านั้นก็ยังคงไม่ยอมรับเรื่องนี้ซะเท่าไร...แถมการกระทำนั้นก็ถือว่าเล็กน้อยมากๆ หากเทียบกับการกระทำอีกอย่างที่พวกมันชอบกระทำกับเธอในเวลานี้…

“น่าเบื่อจริงๆ ในเมื่อเย็ดมึงให้ขี้แตกไม่ได้ คงไม่ว่าอะไรนะ ถ้ากูจะป้อนขี้ใส่ในหีของมึงนะ..” ออร์คตนนั้นเอ่ยกล่าวต่อ พร้อมกับสาวควยท่อนใหญ่ยาวของมันออกจากรูตูดของเธอ ก่อนจะขยับมันเข้าอัดใส่ในหีของเรน่าอย่างทันที โดยที่มันนั้นก็ทำโดยไม่รอฟังคำตอบใดๆจากทางเรน่าแม้แต่น้อย แน่นอนว่า ทางเรน่าก็ถึงกับอึ้ง และร้องอย่างสะดุ้งทันทีที่ ควยของมันได้เปลี่ยนเข้ามาเย็ดหีของเธอ ทั้งๆที่ควยของมันนั้นสกปรกเต็มไปด้วยขี้ของเธอ...

ใช่.....นี่ คือ การกระทำในระยะนี้ เธอมักจะโดนพวกออร์คทำบ่อยๆ....ซึ่งเป็นอะไรที่ เรน่า นั้นไม่ชอบเอามากๆ ไม่ชอบยิ่งกว่าการโดนพวกมันเย็ดตูด จนขี้แตกแล้วโดนพวกมันบังคับให้กินขี้ตัวเอง เสียอีก...ถึงเธอจะไม่ชอบแค่ไหน แต่เธอก็ไม่อาจจะห้ามพวกมันไม่ให้กระทำเช่นนี้ได้....


“หีของมึงนี่ แดกขี้ได้เก่ง พอๆกับปากของมึงเลยนะ อีกระหรี่...” ออร์คตนนั้นเอ่ยปากกล่าว ขณะทำการเย็ดหีด้วยท่อนควยสกปรกๆ อย่างไปมา และสิ่งที่ออร์คตนนั้นพูดมา ก็คือ เรื่องจริง...ซึ่งทางเรน่าเอง ก็ไม่เข้าใจว่า ทำไมถึงเป็นแบบนั้น ก็ไม่รู้ไม่ว่าควยของอีกฝ่ายจะสกปรก มีขี้ติดเกรอะ ตามลำควยมากขนาดไหน....

พอเย็ดหีของเธอไปเท่านั้น ควยของพวกมันก็กลับสะอาดขึ้น ชนิดที่ เหมือนโดนจับล้างมาก็ไม่ป่าน จนทำให้พวกออร์คนั้นถึงกับ ทึ่ง และเริ่มพูดจาแซวเธอในระยะนี้บ่อยๆว่า หีของเรน่านั้น ชอบกินขี้....และเพราะเหตุนี้ด้วยละมัง จึงทำให้ระยะนี้เธอโดนพวกออร์คเย็ดในลักษณะนี้บ่อยมากขึ้น เพราะพวกมันอาจจะ อยาก พิสูจน์ความสามารถนี้ ก็เป็นได้...

ถ้าแค่พิสูจน์นะยังไม่เท่าไรหรอก....... แต่ดันมีพวกออร์คบางกลุ่มที่จับเย็ดเธอในลักษณะนี้ ด้วยท่าทีที่จงใจและกลั่นแกล้งเธออย่างสุดๆด้วย.... ใช่......แกล้ง ด้วยการเย็ดตูดอย่างหนักชนิดที่จงใจ ควักล้วงเอาสิ่งปฎิกูลให้ติดยังที่ควยของพวกมันให้มากที่สุด และจึงค่อยทำการเย็ดหีของเธอ...และออร์คตนที่เย็ดเรน่าอยู่ในเวลานี้ก็เป็น 1 ในกลุ่มนั้นเช่นกัน...

“ไม่สิ...ถ้าพูดให้ถูกคือ หีของเทพธิดาอย่างพวกมึงนี่ ช่าง แดกขี้ กันได้เก่งกันจริงๆเลยนะ..” ถ้อยคำต่อมาของออร์คตนนั้นที่เอ่ย ขณะทำการเย็ดอย่างสลับรูหี-ตูดของเรน่าอย่างไปมา ซึ่งถ้อยคำนั้นก็ทำให้เรน่าที่ครวญครางนั้นถึงกับชะงัก...

“อื้อออออออ นะ นี่...หรือว่า..พวกแกก็ทำแบบนี้กับ ท่านพี่โซเฟียเน่ และ เคียร่า ด้วยเหรอ!!....” เรน่าที่ร้องครางนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยถาม ด้วยสีหน้าที่เหยเกและตกใจ กับ สิ่งที่ได้ยิน ซึ่งทางออร์คตนนั้นก็ยิ้ม และเอ่ยตอบ..

“ใช่....แถมทำก่อนที่มึงจะโดนด้วยอีกระหรี่...” ออร์คตนนั้นตอบ พร้อมกับทำการเย็ดสลับยังหีและตูดของเรน่าอย่างหนักหน่วงและเมามันส์มากขึ้น....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา...” เรน่าที่เอ่ยร้องครางอย่างสะท้าน ก่อนที่จะเสียวซ่านอย่างสุดๆกับลำควยสกปรกๆของออร์คตนนั้น ที่ขยับอัดเข้าใส่อย่างเต็มแรง ก่อนจะหยุดพักและแช่ไว้ หลังจากที่ขยับเย็ดสลับไปมาระหว่างหีและตูดของเธอไม่รู้กี่รอบนั้น...

“และเมื่อวานนี้ พวกมัน 3 ตัวโดนยิ่งกว่ามึงอีกด้วย...” ออร์คตนนั้นเอ่ยกล่าวตอบ หลังหยุดแช่ควยของมันไว้ในหีของเรน่า แต่มันก็มิได้หยุดนิ่งๆ หากแต่ขยับบดคว้านควยไปมาในรูหีของเธอด้วย....

“อื้ออออออ....สะ สามเหรอ? นะ นี่พวกแกทำอะไร กับพวกของชั้นนะ...” เรน่าร้องครางเบาๆ พร้อมกับกลั้นใจเอ่ยถาม โดยที่เธอก็ไม่ได้สงสัยจำนวนที่มันพุดถึงซะเท่าไร เพราะคนที่ 3 ที่มันพูดนั้น น่าจะเป็นองค์เทวีเฟรย่าแน่ๆ แต่ที่เธออยากรู้ก็คือ มันทำอะไรต่างหาก แน่นอนว่า ออร์คตนนั้นก็แสยะยิ้ม ก่อนเอ่ยตอบ...

“ทำอะไรนะเหรอ? ก็แค่ให้พวกมันนอนแบหี จากนั้นก็เทขี้สดๆเข้าไปในหีของมันจนเต็ม จากนั้นก็เอาอะไรมาอุดปิดหีของพวกมันเอาไว้..” ออร์คตนนั้นตอบ ซึ่งนั้นก็ทำให้เรน่าถึงกับอึ้ง ก่อนที่เอจะร้องถามอย่างไม่อยากเชื่อ...

“นะ นี่พวกแกทำแบบนั้น กับพวกชั้นทุกคนเลยเหรอ?...” เรน่าร้องถามด้วยน้ำสเยงที่บงบอกถึงความเจ็บแค้น ถึงแม้น้ำเสียงจะดูคละด้วยความเสียวซ่าน เพราะโดนท่อนควยของอีกฝ่ายบอดขยี้ ภายในรูหีอย่างไม่หยุดก็ตาม...

“ใช่...ทุกคนเลย อีกระหรี่...เริ่มจากอีนังหมูตัวเมียนั้น ซึ่งโดนทำเป็นรอบที่ 3 แล้วจากนั้น ก็อีเทพธิดาผิวดำนั้น และสุดท้ายก็อีเทวีกระหรี่...” คำกล่าวตอบของออร์คตนนั้นก็เหมือนเป็นการเฉลยในสิ่งที่เรน่าคิดไว้ว่า จำนวน 3 ตัวที่ว่านั้น คือ รวมถึงองค์เทวีเฟรย่าด้วย และมันก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา..” เรน่าที่เอ่ยครางอย่างเสียงดังขึ้น เพราะทันทีที่ออร์คตนนั้นเอ่ยตอบจบ มันก็ทำการกระทุ้งควยอัดใส่หีของเธออย่างแรงๆ 1 ที ก่อนที่มันจะขยับเข้ามาสวมกอดร่างของเรน่า โดยที่มือไม้ทั้ง 2 ของมันนั้นก็เข้าขยำขยี้ที่เต้านมของเธอ...

“โดยเฉพาะของอีเทวีกระหรี่นั้น พวกกูจัดหนักแบบพิเศษให้ ด้วยการเอาขี้ที่เน่าที่สุด เทใส่ไปในหีของมันแบบเยอะพิเศษ จนมันท้อวโต จน เดินไปไหนไม่ได้แล้วละ...” ออร์คตนเดิมเอ่ยกล่าวต่อ ถ้อยคำดังกล่าวนั้น ก็ทำให้เรน่าถึงกับพูดไม่ถูก พร้อมกับรู้สึกสงสารตัวขององค์เทวีเฟรย่าเหมือนกัน ถึงแม้องค์เทวีเฟรย่าจะเป็นผู้ทำให้ เทพธิดานักรบอย่างพวกเธอมีสภาพแบบนี้ก็ตาม...

แต่ด้วยความที่ เคยเป็น ‘นาย’ ของพวกเธอ จึงทำให้เรน่า มีความรู้สึกดีๆ หลงเหลืออยู่บ้าง ถึงแม้บางที ทางองค์เทวีเฟรย่าอาจจะยินดี และชอบกับการถูกกระทำแบบนั้นก็ตาม....

“ไม่ต้องห่วงนะ อีกระหรี่....เดี๋ยวมึงก็จะได้โดนแบบนั้นเหมือนกัน ทันทีที่มึงประกาศยอมแพ้ และยอมเป็นทาสของพวกกูเมื่อไร... กูสัญญาเลย ว่าจะเอาขี้ที่เน่ายิ่งกว่าอันที่เทใส่หีของอีองค์เทวีนั้น...มาเทใส่หีของมึง และจะให้ขี้เน่าๆพวกนั้นอยู่ในหีมึงสักปี และค่อยเอามันออก...” ออร์คตนนั้นเอ่ยกล่าวบอก พร้อมกับกระแทกควยใส่หีของเรน่าอย่างหนักหน่วงอีกครั้ง 
“อะ...อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา..” เรน่าเอ่ยร้องครางอย่างสะดุ้งสะท้านทันทีที่ ออร์คตนนั้นเริ่มขยับควยซอยใส่รูหีของเธออย่างไม่ยั้ง..ซึ่งทางออร์ค ตนนั้น ก็ขยับท่อนควยของมันอย่างเมามันส์ ก่อนที่ไม่กี่อึดใจ มันก็ส่งเสียงคำรามอย่างถึงจุดหมาย...

ท่ามกลางเสียงหวีดร้องครางของเรน่าที่เอ่ยร้องลั่นด้วยความเสียวซ่านจากน้ำควยร้อนๆที่อีกฝ่ายหลั่งราดเข้ามานั้น....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา...” เรน่าเอ่ยครางลั่นด้วยความเสียวจากน้ำควยที่หลั่งเข้ามาในหีของเธอ ซึ่งหลังจากที่เธอโดนออร์คตนนั้นเย็ดเสร็จ เธอก็ยังโดนออร์คอีกหลายตัวจับเย็ดต่ออีกหลายน้ำ เหมือนที่เธอเจอมาตลอด 15 วันที่ผ่านมา... 

ถึงแม้จะไม่ได้มีช่วงเวลาหนักๆเหมือนเมื่อ 3 วันแรกแล้วก้ตาม แต่ถึงอย่างงั้นมัน ก็ถือว่า หนักมากอยู่ดี... เพราะแต่ละวัน เธอต้องทนรับควยของพวกออร์ค ที่ทยอยเข้ามาเย็ดเธอ ถึงวันละ  18 - 20 ชั่วโมง เลยทีเดียว...

.

.

.

.


“ไหนดูหน่อยสิ ว่าตอนนี้ท้องมึงใหญ่ขนาดไหนแล้ว..” คำกล่าวเชิงทักทายของออร์คตนหนึ่งที่เดินเข้ามาในคุมขังของเรน่านั้น ก็ทำให้เรน่าที่นอนอ่อนแรง อย่างหมดสภาพจนเกือบหมดสตินั้น ก็ถึงกับสะดุ้งตื่นอย่างมีท่าทีผวานิดๆ เพราะเธอจำได้อย่างแม่นยำว่า เสียงดังกล่าว คือ เสียง ของ “ลากูวว์” ออร์ค ตนที่ชอบกระทืบเหล่าเทพธิดาอย่างพวกเธอ.... 

ใช่..... ออร์คตนที่เดินตรงเข้ามาหาเรน่านั้น ชื่อว่า ลากูวว์ เป็นออร์คที่ชอบกระทืบ เหล่าเทพธิดาอย่างพวกเธอ และมันก็มักจะชอบกระทืบ ตอนที่ เทพธิดาอย่างพวกเธอ โดนเย็ดจน ท้องป่อง ท้องโต จากการโดนพรรคพวกมันอัดราดน้ำควยเข้าไปอย่างเต็มท้องนั้นเอง....

“.........” เรน่าที่สะดุ้งโหยง จนขยับลุกขึ้นนั่งนั้น ก็จ้องมองยัง ออร์คตนนั้น ที่เดินตรงเข้ามา ซึ่งเธอก็ไม่อาจจะทำใจชิน และยอมรับได้ ถึงแม้ ออร์คตนนี้ จะเข้ามาหาเธอทุกวัน วันละ 2 รอบก็ตาม....

“เอ้า หันมาให้ดูหน่อยสิ....” ออร์คตนนั้นเอ่ยสั่ง อย่างจ้องมอง เรน่า เทพธิดานักรบแสนสวยที่ตอนนี้ เธอนั่งหันข้างให้กับมัน ซึ่งเธอก็มองมันอย่าง กลัวๆ ถึงแม้ทางออร์คจะยังไม่เห็นร่างกายของเธอยามนี้ อย่างชัดๆก็ตาม แต่มันก็พอจะเห็นถึงร่างกาย ผมเผ้า และใบหน้าของเธอที่ต่างเปรอะเลอะไปด้วยน้ำควยอย่างมากมายนั้น ยามนี้ของเรน่านั้น....

“...........” เรน่าที่เหลือบมองอีกฝ่ายอยู่ครู่ ก่อนจะจับใจ หันร่างของตน ตามที่อีกฝ่ายสั่งแต่โดยดี และนั้นก็ทำให้ ลากูวว์ ออร์คตนนั้นถึงกับฉีกยิ้ม ทันทีที่เห็นสภาพของเรน่าในเวลานี้ นอกจากสภาพของเธอจะเนื้อตัว เปรอะไปด้วยน้ำกามแล้ว ท้องของเธอก็ยังป่องโตจากการโดนอัดน้ำกามอย่างมากมายด้วย..

“ท้องใหญ่ดีนี่ โดนไปกี่น้ำละ วันนี้...” ลากูวว์ ออร์คตนนั้น ร้องทันทีที่เห็นสภาพท้องของเรน่า ด้วยรอยยิ้ม...

“ หะ ห้าสิบ(50) น้ำ ค่ะ...” เรน่าเอ่ยตอบตามตรง แต่โดยดี ซึ่งลากูวว์ ก็เป็น ออร์คตนไม่กี่ตนที่ เธอต้องยอมมัน ไม่กล้าเล่นตัว หรือ ต่อปากด้วย เพราะเธอรู้ว่า การทำแบบนั้นกับมัน มีแต่จะทำให้ตัวของเธอเจ็บตัวมากขึ้น....

“อืมมมม 50 น้ำเรอะ..” ลากูวว์ ออร์คตนนั้นเอ่ย และจ้องมองยังท้องใหญ่ๆของเรน่าที่เหมือนกับสาวท้อง 9 เดือนนั้นอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่มันจะชำเลืองมองอย่างสบสายตากับเรน่า ซึ่งเรน่าก็กัดฟันนิดๆ ก่อนที่เธอจะเอ่ยบอกกับอีกฝ่าย

“ขะ ขอความกรุณาช่วยรีดน้ำกามพวกนี้ออกจากท้องของชั้นได้มัยค่ะ...” เรน่าที่ค่อยๆเอ่ยถ้อยความดั่งกล่าวอย่างช้าๆด้วยน้ำเสียงสั่นๆ ด้วยท่าทีที่เหมือนจำใจมากกว่า เต็มใจ และนั้นก็ทำให้ออร์คตนนั้นถึงกับยิ้มกว้าง..

“ได้สิ....อีกระหรี่ เดี๋ยวกูจะกระทืบเอาให้น้ำควยทะลักออกมาจากหีมึงให้หมดเอง...” ลากูวว์ ออร์คตนนั้นเอ่ยตอบรับคำขอด้วยท่าทีที่ยินดีสุดๆ ก่อนที่มันจะขยับเดินเข้ามาหาเรน่าอย่างใกล้มากขึ้น ซึ่งเรน่ามองยังออร์คตนนั้น จนกระทั้งออร์คตนนั้นเดินมาถึงตัวของเธอ เธอถึงค่อย หันหน้าไปด้านข้างเล็กน้อยและหลับตา อย่างกลั้นใจรับถึงความโหดร้ายที่เกิดขึ้น...

และไม่กี่วินาที หลังจากที่เรน่าเบือนหน้าไปด้านข้างเล็กน้อย และหลับตานั้น ออร์คตนนั้นก็ฉีกยิ้ม และมันก็ยกเท้าเข้าทำการกระทืบยังท้องป่องๆของเรน่าอย่างเต็มแรง จนทำให้เรน่าที่ถึงแม้จะกลั้นใจอดทน รับการกระทำก็ต้องร้องด้วยความเจ็บปวด...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา!!” เรน่าที่เอ่ยร้องครางลั่นด้วยสีหน้าที่เจ็บปวดอย่างสุดๆ พร้อมกับน้ำควยจำนวนมากที่แตกทะลักกระจายออกจากรูหีของเธอราวกับเขื่อนแตก...

“อุตสานึกว่าครั้งเดียวจะทำให้ออกจนหมดนะ...” ออร์คตนดั่งกล่าวเอ่ย เมื่อมันก้มมองและพบว่า หน้าท้องของเธอยังคงป่องโตอยู่ และแน่นอนว่า ไม่กี่อึดใจหลังจากที่มันเอ่ยถ้อยคำนั้นจบ มันก็ทำการกระทืบเรน่าอีกครั้ง ท่ามกลางเสียงร้องโหยหวนของเรน่าที่ดังกึกก้องขึ้น....

อย่างที่บอกไปในบรรทัดบนๆ ว่า เรน่า มักจะโดน ออร์ค ตนนี้ เข้ามากระทืบไล่น้ำออกจากท้องทุกวัน วันละ 2 รอบ ซึ่งแต่ละครั้ง เรน่าก็จะโดน ลากูวว์ ออร์ค ตนนั้น กระทืบที่ท้องราวๆ 3-4 ครั้ง...เยอะสุดที่เธอเคยโดนคือ 7 ครั้งซึ่งตอนนั้นก็ทำเอาเทพธิดานักรบที่เก่งที่สุดอย่างเธอ ถึงกับเยี่ยวแตกขี้แตกคาเท้ามันเลยละ....

ถึงแม้จะโดนกระทำเช่นนี้ทุกวัน แต่เรน่าก็ยังไม่รู้สึกชินชาแต่อย่างใด แถมมีหลายครั้งที่เธอนั้นนึกว่า ตัวเองคงตายจากการกระทำนี้ไปแล้ว... เพราะความแรงในการกระทืบนั้น แต่ละครั้งจะไม่เท่ากัน แถมถ้าวันไหนที่ ลากูวว์ อารมณ์ไม่ดีแล้วละก็ การกระทืบนั้นจะยิ่งรุนแรงกว่าปกติถึง เท่า 2 เท่า จนทำให้มีบางครั้ง เรน่าถึงกับสลบคาเท้ามันก็มี...

โดยที่เรน่านั้นก็สงสัยเหลือเกินว่า “เคียร่า” ทนไปได้ไง เพราะจากที่ได้ยินมา “เคียร่า” ที่เป็นเทพธิดานักรบเช่นเดียวกับเธอ แต่มีรูปกายเหมือนเด็กสาววัย 12 ปีนั้น ...โดน ลากูวว์ ออร์ค ตนนี้ ทำการ กระทืบท้องไล่น้ำควย วันละ 6-10 ครั้ง... 

สาเหตุที่เธอโดนเยอะนั้น คงเพราะเธอดันมีร่างกายเหมือนเด็กสาววัย 12 จึงทำให้เธอมีสภาพท้องโต ท้องป่องจากการโดนน้ำควยของพวกออร์คได้ง่ายมาก กว่า เรน่า หรือ คนอื่นๆ...แต่ เรน่าคิดว่า อาจจะมีเหตุผลอื่นเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย เพราะตามที่เรน่าได้ยินมาคราวๆ ในตอนที่พวกออร์คคุยกัน เหมือน ‘เคียร่า’ จะถูกพวกออร์ค รังแกหนักมากๆ แถมรังแกด้วยวิธีการสารพัดด้วย....

“เรียบร้อยแล้ว ทีนี้มึงก็สามารถโดนพวกกูใช้งานต่อได้แล้ว...” ลากูวว์ ออร์ค จอมโหดที่เอ่ยกล่าว หลังจากที่มันทำการกระทืบท้องของเทพธิดานักรบอย่างเรน่า นั้นจนท้องของเธอจากที่บวมโตนั้นก็แบนราบเป็นอย่างปกติ ซึ่งเรน่าที่ก็อยู่ในสภาพที่นอนกุมท้องที่ถูกกระทืบด้วยความเจ็บปวดอย่างแสนสาหัสนั้น ก็ค่อยๆเปล่งเสียงเอ่ยกล่าวกับออร์คตนนั้น...

“ขะ ขอบพระคุณมากๆค่ะ...” เรน่าที่อยู่ในสภาพนอนกุมท้องนั้น ก็เอ่ยกล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นๆ ด้วยความเจ็บปวด ขณะที่ทางออร์คตนนั้น ก็แสยะยิ้มด้วยท่าทีที่พอใจมากๆๆ ก่อนที่จะมีเพื่อนร่วมเผ่าพันธุ์เข้ามาตามมัน...

“เฮ้ย ช่วยจัดการ อีเทพธิดาผิวแทนหน่อยสิ...มันท้องป่องแล้ววะ..”ออร์คตนหนึ่งที่เข้ามาอย่างเอ่ยเรียก เจ้าออร์คจอมโหดนั้น ซึ่งนั้นก็ทำให้ออร์คจอมโหดนั้น หันไปเอ่ยขานรับ...

“เออ...ได้...เดี๋ยวกูจะไปจัดการให้....” ออร์คตนนั้นเอ่ยตอบ ซึ่งเรน่านั้น ก็หาได้มีท่าทีที่ตกใจแต่อย่างใด เนื่องจากได้ยินจากปากคำของพวกออร์คที่คุยกัน ทำให้ รู้ว่า ไม่เพียงแค่ ‘เธอ’ และ ‘เคียร่า’ เท่านั้น ที่โดนออร์คตนนั้น กระทำป่าเถื่อนแบบนี้ หากแต่ ‘โซเฟียเน่’ ที่เป็น 1 ในเทพธิดานักรบที่พลาดท่านั้น ก็โดนกระทำเช่นนั้นเหมือนกัน...

และไม่เพียงแค่เทพธิดานักรบอย่างพวกเธอทั้ง 3 เท่านั้น ที่โดนออร์คตนนั้นกระทำการโหดร้ายแบบนี้ หากแม้แต่ องค์เทวีเฟรย่าเองก็เคยโดนออร์คตนนี้ กระทำการเช่นนี้เหมือนกัน ซึ่งไม่กี่วันก่อน ลากูวว์ หรือ ออร์ค ตนนั้นก็ได้เล่าให้เธอฟังอย่างภาคภูมิใจว่า ‘มันเคยกระทืบท้องของท่านเฟรย่า มาหลายครั้งแล้ว...’

ถึงแม้มันจะเป็นเรื่องที่เชื่อได้อยาก แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะเรน่านั้นก็เคยเห็น องค์เทวีเฟรย่าถูกออร์คชั้นต่ำรุมโทรมมาแล้วนั้นเอง (ในตอนที่2..) 

ถึงแม้ดูเผินๆ องค์เทวีเฟรย่า จะมีสถานะเหมือนเป็น “ของเล่นส่วนตัว” ของ “คะชา” ราชาแห่งออร์ค ก็ตาม...แต่มันจะมีบางวัน หรือ บางครั้ง หรือ บางช่วงเวลา ที่ คะชา ราชาแห่ง ออร์ค จะมอบองค์เทวีเฟรย่าให้ พวกออร์คลูกเผ่า ได้เล่น ได้ใช้งานเธอ...และเมื่อถึงเวลานั้น พวกออร์คลูกเผ่าที่มีมากมายนั้น ก็จะทำการลงแขกรุมโทรม อย่างเมามันส์ ชนิดจัดหนัก จัดเต็ม จน องค์เทวีเฟรย่า ไม่เหลือเค้าสง่างามสมเป็น ราชินีแห่งสรวงสวรรค์เลย..แถมนอกจากจะโดนจัดหนักแล้ว ก็เหมือนจะมีหลายครั้งที่ องค์เทวีเฟรย่าถึงกับตั้งท้องกับพวกออร์คชั้นต่ำปลายแถวด้วย (จากที่เรน่าเคยได้ยินมา)…

หลังจากที่ออร์คจอมโหดนั้นเดินออกไป เรน่าก็ยังคงนอนตัวงอกุมท้องอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่เธอจะค่อยๆขยับร่างลุกขึ้นนั่งและก้มนั่งมองดูสภาพท้องที่บอกช้ำ อย่างรู้สึกเจ็บใจ และช้ำใจ ที่ตัวของเธอนั้น ไม่อาจปกป้องแม้แต่ตัวเองได้ ถึงกระนั้นเธอก็ได้แต่ให้กำลังใจตัวเองให้อดทนต่อไป เพราะอีกไม่นาน ระยะเวลาเดิมพันนี้ก็จะจบลง และหากเธอทนจนชนะการเดิมพันนี้ได้ เธอก็จะเป็นอิสระ และถึงตอนนั้น มันต้องมีวิธีอะไรที่จะจัดการเอาคืนพวกมันอย่างแน่นอน...

แต่ทว่า ช่วงอาทิตย์สุดท้าย ก่อนถึงวันสิ้นสุดของวันเดิมพันนั้น ช่างเป็นอะไรที่โหดร้าย สำหรับเรน่าเอามากๆ...



(ภาพประกอบจากเรื่อง Koutetsu no Majo Annerose )

“จะ เจ้านี่มัน....” Valkyrie เรน่าที่เอ่ยเชิงถามอย่างตะลึงๆ กับสิ่งที่ออร์คพามายังที่ห้องขังของเธอด้วยนั้น...

“ใช่แล้วอีกระหรี่ เจ้านี่ คือ โอเกอร์(Ogre) ยังไงละ!!..” ออร์คตนที่พาสิ่งนั้นมาด้วยนั้นเอ่ยตอบ ซึ่งสิ่งที่มันพามานั้นก็คือ ออร์ค อีกสายพันธ์หนึ่ง หรือ จะเรียกว่า เป็นร่างพัฒนา จากพวกออร์คชั้นต่ำ ซึ่งชื่อ ของมัน คือ ‘โอเกอร์’ ถ้าว่ากันโดยรวมแล้ว ตัวโอเกอร์นั้นจะไม่ค่อยมีความแตกต่างจากพวกออร์คปกติเท่าไร ยกเว้นเพียงแต่ความสูงใหญ่ที่เหนือกว่าออร์คปกติธรรมดา อยู่ เท่า หรือ 2 เท่า นั้นเอง ...อีกข้อที่แตกต่างจากออร์คปกติ คือ พวกนี้ค่อนข้างดุร้ายมากๆ....

“และเจ้านี่จะเป็นเพื่อนเล่นของมึงตลอดทั้งอาทิตย์นี้..” ออร์คตนเดิมที่พาโอเกอร์มานั้นเอ่ยกล่าวต่อ.. 

“พะ เพื่อนเล่น ตลอดทั้งอาทิตย์เหรอ?...” เรน่าเอ่ยทวนถ้อยคำของอีกฝ่ายด้วยท่าทีที่ตกใจอย่างสุดๆ ถึงแม้เธอจะยังไม่ได้เห็นขนาดควยของเจ้าโอเกอร์ก็ตาม...แต่ถ้าดูจากขนาดร่างกายที่สูงใหญ่กว่าออร์คธรรมดาทั่วไปแล้ว คาดว่าขนาดลำควยของมันคงเป็นอะไรที่ใหญ่มากแน่ๆ...

“ใช่....ตลอดทั้งอาทิตย์ และไม่ต้องห่วง มึงไม่ได้เป็นเทพธิดาตัวแรกที่โดนเจ้าโอเกอร์เย็ด...ก่อนหน้าที่เอามาให้มึง มันได้จับเทพธิดามาเย็ดหมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเทพธิดาผิวแทน....อีนังหมูตัวเมีย หรือ กระทั้งอีเทวีกระหรี่นั้นก็ด้วย....” ออร์คตนเดิมเอ่ยตอบ ซึ่งนั้นก็ทำให้เรน่าก็ตกใจไม่น้อย และไม่อยากเชื่อเลยว่า พวกพ้องของเธอ รวมทั้งองค์เทวีเฟรย่า นั้นก็เคย โดนเจ้าโอเกอร์ตนนี้ เย็ดมาหมดแล้ว...

“ตะ แต่ว่า......” เรน่าที่ยังคงพยายามเอ่ยกล่าวอย่างไม่ต้องการมีอะไรกับเจ้าโอเกอร์ตนนี้...แต่ไม่ทันที่เธอจะได้เอ่ยอะไร ออร์ค ตนที่พาโอเกอร์นั้นมา ก็กล่าวตอบทันที....

“ไม่มีแต่... นี่เป็นคำสั่งของท่านคะชา...” ถ้อยคำสวนกลับของออร์คตนนั้นก็ทำให้เรน่าถึงกับอึ้งจนพูดอะไรไม่ออก..ก่อนที่ออร์คตนนั้นจะเอ่ยกล่าวเชิงบอก เมื่อมันได้สังเกตเห็นอะไรบางอย่างจากเจ้าโอเกอร์...

“ดูเหมือน เจ้าโอเกอร์จะถูกใจมึงด้วยนะ...” ถ้อยคำเชิงบอกของออร์คตนนั้น ก็ทำให้เรน่าหันกลับไปมอง ก่อนที่จะชะงัก เมื่อเห็นเจ้าโอเกอร์ได้เผยควยท่อนใหญ่ๆของมันออกมา ซึ่งมันก็เป็นไปตามที่เรน่าคาดไว้ คือ ขนาดควยของเจ้าโอเกอร์นั้นเป็นอะไรที่ใหญ่เอามากๆ ใหญ่กว่าของคะชา ราชา แห่งออร์คอีก....

“ขอให้สนุกกับควยใหญ่ๆของมันนะ อีกระหรี่..” ออร์คตนเดิมเอ่ยอวยพร ซึ่งนั้นก็ทำให้เรน่าที่ตะลึงกับควยของเจ้าโอเกอร์นั้นก็ถึงกับได้สติ...

“ดะ เดี๋ยวก่อนสิ...” เรน่าที่ได้สตินั้นก็เอ่ยร้อง แต่ดูเหมือนทางออร์คตนที่พาโอเกอร์มานั้น จะไม่สนใจ หลังจากที่มันเอ่ยถ้อยคำเมื่อกี้เสร็จ ก็หันหลังเดินออกไปอย่างไม่สนใจใยดีเธอเลย...เรน่าได้แต่มองออร์คตนนั้นเดินออกไปอย่างไม่สามารถทำอะไรได้…

‘มะ....ไม่ไหวหรอก ไม่มีทางที่หีของเราจะรับควยที่ใหญ่ขนาดนี้ได้ และถึงรับได้ หีของเรา คงพังหมดแน่...’ เรน่าที่หันกลับมามองยังควยของเจ้าโอเกอร์ พร้อมกับเอ่ยกล่าวในใจ ด้วยความรู้สึกที่หวาดหวั่น...ขณะที่ทางโอเกอร์ก็จ้องมองเรน่าด้วยรอยยิ้ม และมีท่าทีที่แสดงออกถึงความหื่นกระหายจนน่ากลัวอย่างเห็นได้ชัดมากนั้น....

ใช่...ท่าทีของมัน ก็ยิ่งทำให้เรน่ารู้สึกกลัวมากขึ้น..จนทำให้เธอต้องทำอะไรสักอย่าง ก่อนที่มันจะเป็นฝ่ายทำเธอก่อน..

“.........ชะ เชิญค่ะ...” เรน่าครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะค่อยหันหลังและโก้งตูดให้กับโอเกอร์ พร้อมกับเอ่ยกล่าวเชื้อเชิญอย่างจำใจ เพราะเธอได้คิดอย่างถี่ถ้วนดีแล้ว...ว่า ณ. ตอนนี้มันไม่มีหนทางอื่นที่ดีกว่านี้ นอกจากจะยินยอมให้อีกฝ่ายเย็ดแต่โดยดี นั้นเพราะ เธอในตอนนี้ไม่มีที่จะหนีไปไหน อยู่ในห้องขัง 2 ต่อ 2 หนีไม่ได้ ขัดขืนก็ไม่ได้ เพราะ เธอไม่มีพลังของเทพธิดาแล้ว เรี่ยวแรงที่มีพอๆกับมนุษย์ ซึ่งแค่ออร์คธรรมดา เธอยังไม่สามารถสู้เรี่ยวแรงได้เลย นับประสาอะไรกับโอเกอร์ ที่มีเรี่ยวแรงมากกว่าออมายกว่าออร์คนี่อีก...

และด้วยเหตุผลทั้งหมดนี่ จึงทำให้เรน่าเลือกที่จะยอมให้เจ้าโอเกอร์เย็ด มากกว่า ออกแรงขัดขืน ที่ดูยังไงเธอก็ไม่มีขัดขืนอีกฝ่ายได้อย่างแน่นอน...และถ้าขืนดันทุรังขัดขืน มีสิทธิ์เจ็บตัว และอาจจะโดนเจ้าโอเกอร์ข่มขืนอย่างหนักจนหีแหกหีพังอีกด้วย ซึ่งเธอก็หวังว่าการที่ยอมมันแต่โดยดีนั้น จะไม่ทำให้หีของเธอแหกพังมากสักเท่าไร....

แน่นอนว่า ท่าทีของเรน่าที่เชื้อเชิญนั้นก็ทำให้ โอเกอร์ตนนั้น ถึงกับแสยะยิ้ม และมันก็เดินตรงเข้ามาประกบยังบันท้ายของเรน่าทันที...

“อึกกกกกกก...” เรน่าที่เอ่ยร้องเบาๆ อย่างสะดุ้งเล็กน้อย ทันทีที่รู้สึกถึงท่อนควยขนาดใหญ่ที่ตรงเข้าจ่อที่รูหีของเธอ...

‘จะไหวจริงๆเหรอ....’ เรน่าเอ่ยเชิงถามกับตัวเองอย่างกลัวๆ เพราะจากขนาดที่ได้จากรสสัมผัสในตอนนี้ มันยิ่งตอกย้ำมากๆ ว่า ‘ไม่น่าไหวแน่นอน’ และไม่ทันที่เรน่าจะเอ่ยตอบคำถามนี้กับตนเอง...เธอก็ต้องสะดุ้งเฮือกอย่างสุดตัวเสียก่อน เมื่อ โอเกอร์ ตนนั้น ได้ออกแรงกดควยใหญ่ๆของมันให้หายเข้าไปในรูหีของเธอ...

“อึกกกกกกกกกกกกก อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา!!!!!..” เรน่าที่เอ่ยร้องเสียงดังลั่น อย่างตาเหลือก โดยความรู้สึกของเธอจากการโดนท่อนควยขนาดใหญ่อัดฝั่งเข้ามาในรูหีกว่าครึ่งค่อนลำนั้น ก็ประหนึ่งเหมือนตอนที่เธอเสียตัวครั้งแรกก็ไม่ป่าน คือ มันเจ็บปวดมากๆ...

ใช่...คล้ายๆเหมือนตอนเสียตัวครั้งแรก แต่ที่ต่างออกไปคือ ความเจ็บและขนาดควยที่ฝั่งเข้ามาในหีของเธอในเวลานี้...

“อา......ฮึมมมมม...” โอเกอร์ตนนั้นเอ่ยร้องคำราม พร้อมกับขยับดันควยที่เหลืออยู่ของมันเข้าไปในหีของเรน่าอีกครั้ง ซึ่งนั้นก็ทำให้เรน่าถึงกับสะดุ้งอีกรอบ....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!!!..” เรน่าที่เอ่ยครางลั่นอีกรอบ ด้วยใบหน้าสะบัดขึ้น และร่างกายที่แอ่นเล็กน้อย  ทันทีที่ท่อนควยของมันอัดเข้ามาในรูหีของเธอจนมิดด้าม แน่นอนว่านั้น ก็ทำให้เธอเจ็บปวดมากยิ่งขึ้น นอกจากเจ็บปวดแล้ว ยังรู้สึกอึดอัดแน่นท้องอย่างสุดๆอีกด้วย...

“อึกกกกกกก หีชั้น หีของชั้น....” เรน่าที่เอ่ยร้องในลำคออย่างจุกๆ พร้อมกับมีน้ำตาไหลอาบแก้มทั้ง 2 ก่อนที่เธอจะสะดุ้งสะท้านเป็นครั้งที่ 3 เมื่อทางโอเกอร์นั้นได้เริ่มสาวควยใหญ่ๆของมัน เข้า-ออก รูหีของเรน่าอย่างไปมา...

 “อื้ออออออออออ!! อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาาา...” เรน่าที่เอ่ยปากร้องคราง อย่างเสียงดัง แทบทันทีที่ที่ เจ้าโอเกอร์เริ่มขยับควย กระทุ้งใส่หีของเรน่าอย่างไปมาไม่หยุด สีหน้าของเรน่าในเวลานี้นั้น ทั้งเหยเก และแดงก่ำด้วยความเสียวและความเจ็บปวดอย่างสุดๆๆ....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา! หีของชั้น หีของชั้นกำลังพังหมดแล้ว อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..” เรน่าที่ร้องครวญครางนั้นก็กลั้นใจเอ่ยร้องบอกด้วย น้ำเสียงและสีหน้าที่แสดงถึงความเสียว และความเจ็บปวดจากการถูกโอเกอร์ตนนั้นเย็ดอย่างสุดๆ... 

ส่วนทางเจ้าโอเกอร์ก็เหมือนไม่สนถึงถ้อยคำของเทพธิดานักรบอย่างเธอแต่อย่างใด มันยังคงตั้งหน้าตั้งตา กระทุ้งควยใหญ่ๆของมันอย่างไม่หยุด...

ใช่...กระทุ้งควยต่อไปจนทำให้เสียงร้องครางของเรน่านั้น ค่อยๆเหลือเพียงแต่เสียงร้องด้วยความเสียวเพียงเดียว...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..”เรน่าเอ่ยปากร้องครางอย่างไม่หยุด ด้วยความเสียวซ่านที่เริ่มสูงกว่า ความทรมานจากการโดนเจ้าโอเกอร์ตนนั้นเย็ด....

ใช่....ถึงแม้ความเสียวซ่านเริ่มจะสูงกว่าก็ตาม แต่ทางเรน่ายังคงรู้สึกทรมานมากๆอยู่ดี...ต้นเหตุก็มาจากขนาดลำควยของเจ้าโอเกอร์ ที่ทั้งใหญ่ และยาวนั้นแหละ ทุกึครั้งที่มันกระทุ้งควยเข้ามานั้น ก็จะทำให้ท้องน้อยของเธอปูดบวมนู่นเห็นเป็นลำควยของมันขึ้นมาเลย ซึ่งตรงนี้แหละที่ทำให้เธอรู้สึกทรมานมากๆ แต่กลับกันก็ทำให้เธอเสียวสุดๆเช่นกัน...

‘ระ รับได้หรือนี่...นะ...นี่หีเรารับควยของมันได้หรือนี่...ไม่สิ? ไม่ใช่รับได้ แต่หีของเรากำลังเปลี่ยนรูปเพื่อที่จะสามารถรับกับควยของมันได้ต่างหากละ?..’ เรน่าที่เอ่ยกล่าวกับตนเองในใจ ขณะเอ่ยปากร้องครางด้วยความเสียวยอย่างไม่หยุดจากการโดนเจ้าโอเกอร์กระทุ้งรูเสียวของเธออย่างไม่หยุด...

‘ละ แล้ว หีของเราจะกลับเป็นดังเดิมได้มัยนะ?..แล้วถ้าหีของเรากลับเป็นดังเดิมไม่ได้ละ?..’ เรน่าที่เอ่ยกล่าวกับตัวเองในใจต่อ ก่อนที่เธอจะสะดุ้งสะท้านร้องครางอย่างต่อเนื่องมากขึ้น เมื่อทางเจ้าโอเกอร์นั้นได้เร่งเครื่อง ขยับควยถลุงใส่รูหีของเธออย่างหนักหน่วงมากขึ้น....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..” เรน่าที่เอ่ยปากร้องครางอย่างเสียงดัง ด้วยท่าทีที่เสียวซ่านอย่างสุดๆ....ก่อนที่เรน่าจะต้องตกใจเมื่อเจ้าโอเกอร์นั้นได้ขยับมือไม้เข้ามาจับแขนทั้ง 2 ของเธอ ก่อนจะฉุดดึงยกเธอให้ตัวลอย พร้อมกับทำการกระทุ้งควยใส่อย่างหนักขึ้นกว่าเดิม ซึ่งนั้นก็ทำให้เรน่าถึงกับครางดังมากขึ้นทันทีที่ถูกมันเย็ดด้วยท่านี้...


(ภาพประกอบจากเรื่อง Koutetsu no Majo Annerose )

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..” เรน่าที่เอ่ยร้องครางอย่างต่อเนื่องไม่หยุด ทันทีที่โดนเจ้าโอเกอร์จับเย็ดในท่าดังกล่าว ซึ่งมันก็ขยับท่อนควยถลุงใส่จนมีเสียงดัง ปึกกกกกกก ป้าบบบบบบบ ป้าบบบบบบ ดังสนั่นไม่หยุด และหลังจากนั้นราวๆ10-15 นาทีได้...ก่อนที่เรน่าจะต้องสะดุ้งสะท้านอีกรอบ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา...” เรน่าที่เอ่ยร้องอย่างเสียงหลง ทันทีที่ ขนาดลำควยของมันที่กระทุ้งเข้ามาไม่หยุดนั้นเริ่มขยายตัวใหญ่กว่าเดิม...
  
“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อย่าบอกนะว่า ควยของมันจะยังใหญ่กว่านี้ได้อีกนะ....” เรน่าที่กลั้นใจเอ่ยถาม ด้วยสีหน้าที่เหยเกด้วยความเสียว เพราะตอนที่เธอเอ่ยนั้น อีกฝ่ายยังคงกระทุ้งควยเข้าใส่หีของเธออย่างไม่หยุด...

‘ไม่ใช่หรอก....การขยายขนาดนั้นเป็นเพียงสัญญาณ บอกว่า โอเกอร์ตนนั้น กำลังจะเสร็จแล้วต่างหาก...’ คำกล่าวตอบที่ดังขึ้นในหัวของเรน่า ซึ่งน้ำเสียงของคนที่เอ่ยตอบนั้น เรน่าก็จำได้เป็นอย่างดี....

“อื้อออออออออ......ท่านเฟรย่า...” เรน่าที่เอ่ยร้องถาม อย่างจำเสียงของคนที่ส่งข้อความมาทางโทรจิตนี่ได้...

‘ใช่...ข้าเอง จริงๆ ข้าก็อยากไปดูการเย็ดของเจ้ากับ โอเกอร์ ด้วยตัวเองอยู่นะ แต่มีปัญหานิดหน่อยทำให้ไม่สามารถมาได้ อ้อ มีอีกอย่างที่เจ้าควรรู้ไว้กับโอเกอร์ มันใช้เวลาน้ำแตกค่อนข้างนานกว่าพวกออร์คนะ ’ คำกล่าวบอกพร้อมกับคำเตือนที่ส่งผ่านทางโทรจิตนั้น ก็ทำให้เรน่าที่โดนเย็ดอยู่นั้น ถึงกับชะงัก...

“อื้ออออออออ นะ...นานที่ว่า มันนานขนาดไหน..” เรน่ากลั้นใจเอ่ยร้องถามต่อ อย่างเสียงสั่นๆ ซึ่งเธอก็รู้สึกได้ถึงควยของเจ้าโอเกอร์ที่เร่งเครื่องขึ้นเรื่อยๆ บงบอกถึงเวลาการปล่อยน้ำควยของมันที่ใกล้งวดขึ้นมาเรื่อยๆแล้ว...

‘สัก 4-6 ชั่วโมงได้มัง....’ องค์เทวีเฟรย่าที่ส่งเสียงผ่านทางกระแสจิตนนั้น ก้ตอบด้วยน้ำเสียงเรียบๆ....

“ สะ สี่(4) ถึง หก(6) ชั่วโมง!! โกหกใช่มัยค่ะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา!!...” เรน่าที่เอ่ยร้องด้วยท่าทีที่ตกใจอย่างสุดๆกับคำตอบที่ได้ยิน ซึ่งทางองค์เทวีเฟรย่าก็ตอบกลับทันที...

‘ข้าไม่ได้โกหก... มันเป็นความจริง เพราะข้าเคยโดน โอเกอร์ตนนั้น เย็ดเป็น สิบครั้งแล้ว...ไม่ต้องกลัวนะ มันเป็นอะไรที่เสียวมากๆเลยละ การที่โดนนายท่านตนนี้ปล่อยน้ำควยใส่ท้องไม่หยุดอยู่ร่วมๆ 6 ชั่วโมงนะ... ’

“ไม่นะ....ไม่เอานะ ข้าไม่เอาแบบนั้นเด็ดขาด ยะ หยุดนะ หยุด...” เรน่าที่ได้ยินนั้น ก็หันไปเอ่ยโวยวาย และพยายามดิ้นร้นขัดขืนกับโอเกอร์อย่างสุดๆ ถึงแม้การขัดขืนนั้นจะดูไร้ผลก็ตาม...และเหตุผลที่เรน่าโวยวายและดิ้นร้นขนาดนี้ ก็เพราะ ขนาดโดนน้ำควยของพวกออร์ค เธอยังเสียวซาบซ่าน พอควร ถ้าโดนน้ำควยของโอเกอร์เข้าไปละ? แถมมันปล่อยนานถึง 4-6 ชั่วโมงด้วย ไม่ใช่แป๊บๆเหมือนพวกออร์ค ฉะนั้นมันมีความเสี่ยงมากๆที่เธออาจจะร่านแตกอย่างกู่ไม่กลับ...

“อื้อออออออ.....ไม่นะ ไม่นะ ไม่นะ ไม่นะ.....ไม่.....” เรน่าที่เอ่ยร้องบอกอย่างไม่หยุด และยังดิ้นร้นขัดขืนอย่างไร้ค่านั้นต่อ...ขณะที่โอเกอร์ตนนั้นยังคงโยกควยเย็ดหีของเรน่าอย่างไม่หยุด ก่อนที่มันจะทำการกระทุ้งควยใส่เป็นครั้งสุดท้ายและสบคำรามอย่างเสียงดังขึ้น....

“โอววววววววววววววววววววววววววววววว...” เสียงร้องของโอเกอร์ที่เอ่ยดังขึ้น ทันทีที่มันได้กระทุ้งควยใส่เป็นครั้งสุดท้าย ท่ามกลางเสียงหวีดร้องของเรน่าที่เอ่ยดังลั่นอย่างตามมาติดๆ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา..” เรน่าที่เอ่ยร้องอย่างสุดเสียงจากการกระทุ้งครั้งสุดท้ายที่มาพร้อมกับน้ำควยร้อนๆจำนวนมากที่อัดราดเข้ามาอย่างเต็มที่...ซึ่งแค่น้ำควยละลอกแรกนั้นก็ทำให้ท้องของเรน่าปูมบวมเหมือนสาวท้องอ่อน วัย 3 เดือนแล้ว...

“อื้อออออออออ มะ ไม่นะ...หยุดนะ อย่าปล่อยน้ำควยเข้ามาอีกนะ... อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา!!!..” เรน่าที่กลั้นใจเอ่ยร้องห้ามกับอีกฝ่าย แต่แน่นอนว่าอีกฝ่ายก็ไม่สนใจ พร้อมกับปล่อยน้ำควยเข้าไปในหีของเธออีกละลอก ซึ่งนั้นก็ทำให้เรน่าถึงกับสะท้านและครางลั่นอย่างเสียงดังลั่น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา มะ ไม่นะ หยุดเถอะ หยุดที ถ้าขืนปล่อยไม่หยุดแบบนี้ละก็.. ชะ ชั้นคง.. อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา..” เรน่าที่ยังคงกลั้นใจเอ่ยกล่าวออกมาด้วยท่าทีที่แสดงถึงความเสียวซ่านไม่หยุด แน่นอนว่าทางฝั่งโอเกอร์ นั้นก็ทำการอัดน้ำควยเข้ามาในหีของเรน่าเรื่อยๆอย่างไม่หยุด.....

โดยทางเรน่านั้น ก็เริ่มไม่มั่นใจแล้ว ว่า เธอจะสามารถทนต่อความเสียวซ่าน ตลอด 6 ชั่วโมงนี้ที่โดนเจ้าโอเกอร์ตนนี้ราดน้ำควยเข้ามาในท้องตลอดเวลาได้หรือไม่? และถึงแม้เธอจะทนได้ แต่เธอจะทนได้สักกี่ครั้ง?? เพราะตลอด 1 อาทิตย์นี้ เธอจะเป็นเสมือนหีส่วนตัวของเจ้าโอเกอร์ตนนี้ ซึ่งก็ยังไม่รู้ว่าจะโดนมันเย็ดอีกกี่ครั้ง...

.

.


.

.

1 สัปดาห์ต่อมา...วันสิ้นสุดการเดิมพัน...

แอดดดดดด....เสียงเปิดประตูของห้องขุมขังของเรน่าที่ค่อยๆถูกเปิดออก พร้อมกับร่างของหญิงสาวผมดำยาวที่ค่อยๆเดินเข้ามา ซึ่งหญิงสาวที่ว่านั้นก็คือ องค์เทวีเฟรย่า....

โดยที่องค์เทวีเฟรย่าที่เดินเข้ามานั้น ก็จ้องมองไปยังเรน่าที่นั่งหมดแรงอยู่ที่พื้น ที่เจิดนองไปด้วยน้ำควย ของเจ้าโอเกอร์ที่เธออยู่ร่วม และโดนมันมาตลอด 1 อาทิตย์ที่ผ่านมา......ซึ่งเจ้าโอเกอร์ นั้น ก็เพิ่งถูกพาออกไปจากห้องขัง ก่อนที่องค์เทวีเฟรย่าจะเข้ามา เพียงเดี๋ยวเดียวเท่านั้น..

“เรน่า...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยเรียก เทพธิดานักรบที่นั่งอยู่ที่พื้น อยู่ตรงหน้าของเธออย่างหมดแรง นั้น ซึ่งทางเรน่าที่ถูกเรียกก็ค่อยๆขยับใบหน้าอย่างหันไปหา องค์เทวีแห่งสรวงสวรรค์ที่บัดนี้กลายเป็นทาสของพวกออร์คไปแล้วนั้น และทันทีที่ องค์เทวีเฟรย่าเห็นสายตาของเรน่านั้น เธอก็เอ่ยกล่าวขึ้นทันที...

“ดูท่าข้าจะเป็นฝ่ายแพ้สินะ... สมกับเป็นเจ้าจริงๆเรน่า...” องค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยกล่าวขึ้น หลังจากสบตาของเรน่า ถึงแม้สภาพเรน่าจะดูโทรม และมีท่าทีเหนื่อยอ่อนมากๆ แต่สายตาของเธอยังคงลักษณะ เมื่อเดือนก่อนไม่มีผิด ยังคงสายตาที่แน่วแน่ไว้อย่าไม่เปลี่ยนแปลง...

“ พรุ่งนี้ เจ้ากับคนอื่นๆ จะได้เป็นอิสระ...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยต่ออย่างเรียบๆ พร้อมกับหันหลัง เดินออกไปจากห้องขังของเรน่าในทันที โดยที่เรน่าที่จ้องมองแผ่นหลังขององค์เทวีเฟรย่าที่เดินออกไปนั้น ก็มองด้วยท่าทีที่ยังไม่อยากเชื่อในถ้อยคำที่ได้ยินนั้น แม้แต่น้อย...

อย่าว่า...แต่จะไม่อยากเชื่อในถ้อยคำขององค์เทวีเฟรย่าเลย เรน่าก็ยังไม่เชื่อเลยว่า ตัวเอง สามารถจะทนต่อการเย็ดของพวกมัน จนถึงวันนี้ที่เป็นวันตัดสินได้ เพราะมีหลายครั้งใน ช่วง 1 เดือนที่เธอเกือบจะยอมแพ้ ยอมกลายเป็นกระหรี่ของพวกมัน ทั้งกายและใจ อย่างที่ โซเฟียเน่ และ เคียร่า เป็นแล้ว..

‘พรุ่งนี้....พวกเราจะได้เป็นอิสระจากพวกมันจริงๆ เหรอ?...’ เรน่าที่ครุ่นคิดเชิงถามกับตัวเองอย่างไม่อยากเชื่อเท่าไร...ใช่ไม่อยากจะเชื่อว่า พวกมันจะยอมปล่อยพวกเธอเป็นอิสระตามสัญญาไว้จริงๆ ซึ่งคำตอบที่เธอสงสัยนั้น ก็คงได้แต่รอให้ถึงวันพรุ่งนี้เท่านั้น....

และในรุ่งเช้าของวันถัดมา ที่หน้ารังของพวกออร์ค...

เรน่าที่ถูกพาตัวมายังที่หน้ารังของพวกออร์ค เป็นคนแรกนั้น ก็ยืนรอเล็กน้อย ก่อนที่ พวกออร์คจะหิ้วปีก พรรคพวกของเธอ อีก 2 คน ซึ่งก็คือ โซเฟียเน่ และ เคียร่า ดูเหมือนเมื่อคืน ทั้ง 2 จะโดนพวกออร์ค จัดการจัดหนัก เนื่องจากเป็นคืนสุดท้ายที่จะได้เย็ดพวกเธอทั้ง 2 นั้นเอง ส่วนเรน่านั้นไม่มีการโดนพวกออร์คเข้ามาเย็ดแต่อย่างใด.....แต่ถึงกระนั้นเธอยังคงเพลียและบอกช้ำจากการโดนโอเกอร์ เย็ดตลอดอาทิตย์ที่ผ่านมา นั้นอยู่...

“ท่านพี่โซเฟียเน่ เคียร่า...” เรน่าที่เอ่ยเรียกชื่อของเทพธิดานักรบทั้ง 2 ที่พวกออร์คหิ้วมา ก่อนจะเหวี่ยงโยนพวกเธอทั้ง 2 ยังจุดที่ไม่ห่างจากตัวของเรน่าเท่าไร ซึ่งเรน่าที่เอ่ยเรียกนั้น ก็ขยับเดินเข้าไปหาอย่างเป็นห่วง เพราะสภาพของเทพธิดานักรบทั้ง 2 นั้นต่างมีสภาพที่ดูไม่จืดเอามากๆ เนื้อตัวเต็มไปด้วยน้ำควย แถมท้องของทั้งคู่ก็ยังป่องโต เพราะต่างตั้งท้องกับพวกออร์คได้ 2 เดือนแล้ว...

“......... .....” โซเฟียเน่ และ เคียร่า ต่างไม่มีท่าทีตอบรับใดๆ กับการเข้าไปหาอย่างเป็นห่วงของเรน่า เหมือนกับว่าพวกเอเหนื่อยล้าจนกว่าจะเอ่ยตอบได้นั้นเอง...

ก่อนที่องค์เทวีเฟรย่า และ คะชา ราชาแห่งออร์คจะเดินมายังหน้ารัง เป็น คนสุดท้าย....ซึ่งองค์เทวีเฟรย่าที่อยู่ในสภาพเปลือยเปล่านั้น ก็เดินเข้ามาทำการปลอกคอพันธะแห่งทาส ที่อยู่ที่คอของเทพธิดานักรบทั้ง 3 ออก บงบอกถึงสถานะของพวกเธอในตอนนี้ที่เป็นอิสระต่อพวกออร์คแล้ว....

ใช่....ถอดเพียงแค่ปลอกคอ ออก แต่ไม่ได้คืนเทพฤทธิ์ให้กับพวกเธอทั้ง 3 .... 

“จากนี้ไปพวกเจ้าเป็นอิสระแล้ว....จะทำยังไงต่อก็แล้วแต่พวกเจ้า..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยขึ้น หลังทำการถอดปลอกคอพันธะแห่งทาส ออกจากคอของเหล่า เทพธิดานักรบทั้ง 3 ซึ่งพวกเธอก็ต่างมองยังที่องค์เทวีเฟรย่า ก่อนจะเหลือบไปมองยังที่ด้านหลังของเธอ ที่มี คะชา ราชาแห่งออร์ค พร้อมกับออร์คปลายแถว หลาย สิบตน ยืนมองพวกเธออยู่ ...

โดยทาง คะชา ราชาแห่งออร์คนั้น ก็หาได้มีท่าทีทุกข์ร้อนใดๆ ทั้งๆที่ ตัวของมันนั้นน่าจะมีการแสดงออกมากว่าใคร เนื่อง จาก มันหมายมั่นจะเอาเทพธิดานักรบอย่างพวกเธอ เป็นสัตว์เลี้ยงชั้นต่ำ และทาสเนื้อที่ผลิตเผ่าพันธุ์ของพวกมัน...

ใช่....ตรงนี้แหละที่ทำให้ เรน่า รู้สึกแปลกใจเอามากๆ กับท่าทีนั้น ของคะชา ที่ดูใจเย็นเอามากๆ...

และหลังจากที่องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยถ้อยคำดั่งกล่าวเสร็จ องค์เทวีเฟรย่าก็หันหลังเดินกลับไปหา คะชา ราชาแห่งออร์ค กับพวกออร์ค ราวกับเสร็จสิ้นพิธีการในการปล่อยตัว พวกเรน่าแล้ว ซึ่งเรน่าก็หันมอง ยังโซเฟียเน่ และ เคียร่า ก่อนจะขยับ
ประครองเพื่อหมายจะช่วยกันเดินออกไปจากที่แห่งนี้....

“เดี๋ยวก่อน...” คะชา ราชา แห่งออร์ค ที่เอ่ยขึ้น ขณะที่ทางเทพธิดาทั้ง 3 นั้นยังมิได้ขยับไปไหน..ซึ่งนั้นก็ทำให้พวกเธอต่างจ้องมอง ยัง ที่คะชา โดยที่ทาง เรน่า นั้น ก็เหมือนจะไม่แปลกใจเท่าไรกับการเรียกนั้น เพราะเธอเชื่ออยู่ก่อนแล้วว่า มันคงปล่อยพวกเธอไปอย่างง่ายๆแน่ๆ....

“ไม่คิดที่จะเปลี่ยนใจ.... อยู่ต่อ เพื่อรับใช้ควยของพวกกูหน่อยเหรอ..” คะชา ราชา แห่ง ออร์คที่เอ่ยกล่าวต่อ ซึ่งเหล่าเทพธิดาทั้ง 3 ที่อยู่ตรงหน้าของมันนั้น ก็ต่างจับจ้องมอง ยังที่มันเล็กน้อย...

“มะ...ไม่ ไม่มีทางซะหรอก..” เรน่าที่เค้นเสียงตอบออกมาอย่างเสียงดัง ราวกับตอบแทน พวกพ้องอีก 2 คนของเธอด้วย
 “ถ้าพวกเจ้าเปลี่ยนใจ ยอมอยู่ต่อ ข้าสัญญาว่า ในฐานะสัตว์เลี้ยงชั้นต่ำ และทาสเนื้อของพวกข้าละก็ ข้าสัญญาว่าจะเลี้ยงดูพวกเจ้าเป็นอย่างดี และจะจับพวกเจ้าเย็ดทุกวัน อย่างไม่มีการเว้นว่างแต่อย่างใด..” คะชา ราชา แห่งออร์ค เอ่ยกล่าวต่ออย่างไม่สนใจในถ้อยคำของ เรน่า...

“ไม่ต้องมาพูดให้เสียเวลาหรอก...ไม่มีทางที่ เทพธิดานักรบอย่างพวกเราจะ.....” เรน่าที่เอ่ยตอบกลับไปทันที แต่ไม่ทันที่เธอจะเอ่ยจบประโยคนี้ เธอก็ต้องชะงัก เมื่อ โซเฟียเน่ อยู่ๆ สลัดแขนของเรน่าที่กอดประครองอยู่นั้นออก..พร้อมกับเอ่ยถามกับ คะชา ว่า..

“จะ จริงๆนะ...ที่ว่าจะจับเย็ดทุกวัน อย่างไม่ให้เว้นว่าง นะ...” โซเฟียเน่ที่เอ่ยปากถามขึ้น ซึ่งนั้นก็ทำให้เรน่าถึงกับตกใจไม่น้อย จนต้องเอ่ยถามแก่โซเฟียเน่...

“พะ พูดอะไรออกมานะค่ะ ท่านพี่โซเฟียเน่...” เรน่า ร้องถามด้วยน้ำเสียงที่ตกใจ แต่ทางโซเฟียเน่ นั้นก็ไม่สนการเอ่ยถามของเรน่าเลย หากแต่รอฟังคำตอบจากปากของ คะชา ราชาแห่งออร์ค ผู้นี้ เพียงอย่างเดียว ซึ่งทางคะชา ราชาแห่งออร์คนนั้น แสยะยิ้ม เล็กน้อย และจึงค่อยเอ่ยตอบ...  

“จริง...ข้ารับรอง ว่าจะให้ หีเน่าๆอันแสนโสโครกของเจ้า ชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำควยของพวกข้าทุกวัน อย่างไม่มีวันขาด...” คะชา ราชาแห่งออร์ค เอ่ยตอบด้วยรอยยิ้มที่ฉีกกว้าง และทันทีที่ทางคะชา ตอบเสร็จ โซเฟียเน่ เทพธิดานักรบ ผิวสีแทน ผมทองนั้น ก็ตัดสิน เดินอย่างโซซัดโซเซ เข้ามาเก็บปลอกคอทาส ที่ถูกทิ้งไว้ที่พื้น หลังถูกถอดออกจากคอของพวกเธอเมื่อกี้... 

ใช่....เธอก้มลงหยิบปลอกคอนั้น และนำมันกลับมาสวมใส่ที่คอดั่งเดิม...
 
“ในเมื่อ ท่านรับรองแบบนั้น งั้นข้า...ก็จะกลับไปเป็น สัตว์เลี้ยงชั้นต่ำของพวกท่านค่ะ...” โซเฟียเน่ที่เอ่ยกล่าว หลังจากเธอทำการสวมใส่ปลอกคอพันธะแห่งทาส เข้ายังที่คอของตัวเองเป็นเรียบร้อยแล้ว...ซึ่งพอเอ่ยถ้อยคำนั้นจบ เธอก็เดินตรงเข้าไปหาคะชา ทันที อย่างไม่สนใจถึงท่าทีของพวกเรน่าแม้แต่น้อย...

“ทะ ท่านพี่โซเฟียเน่...” เรน่าที่เอ่ยเรียกชื่อของอีกฝ่ายอย่างไม่อยากเชื่อ ถึงสิ่งที่เห็นอยู่ในเวลานี้ ขณะที่ทางโซเฟียเน่ เมื่อเดินไปถึงตัวของ คะชา ราชา แห่งออร์ค นั้น เธอก็ขยับลงนั่งคุกเข่าและเอ่ยปากสาบานทันที...

“จากนี้ไป ข้า เทพธิดานักรบ โซเฟียเน่ จะขอเป็นกระหรี่ และสัตว์เลี้ยงชั้นต่ำ ของพวกออร์ค ตลอดไปค่ะ..” โซเฟียเน่ที่เอ่ยกล่าวอย่างสาบาน...พร้อมกับเข้าไปจูบยังหัวควยของ คะชา ราชา แห่ง ออร์ค ซึ่งมันได้ควักควยออกมาให้เธอทำการจูบสาบาน และทันทีที่เธอจูบที่หัวควยของมัน อัญมณีตรงปลอกคอทาส นั้นส่องแสงขึ้น เชิงบงบอกว่า การสาบานนั้นได้เสร็จสมบูรณ์เป็นที่เรียบร้อย....

“หึ...แล้วพวกเจ้าไม่คิดที่จะเปลี่ยนใจบ้างเหรอ?...” คะชา ราชา แห่งออร์ค ที่ค่อยๆขยับหน้าหันไปเอ่ยถาม แก่ เรน่า และ เคียร่า หลังจากที่ตัวของมันพึ่งพอใจกับท่าทีของโซเฟียเน่อย่างสุดๆ...

“ไม่มีทาง....ข้าไม่มีวันที่จะยอมไปเป็นทาสของพวกเจ้าเด็ดขาด..” เรน่าเอ่ยตอบกลับทันที ซึ่งทาง คะชา นั้นก็แสดงท่าทีที่เหมือนจะเสียดายมากๆ ...

“เข้าใจละ ถึงจะน่าเสียดายมากๆก็ตาม..” คะชา ราชาแห่งออร์ค เอ่ยตอบ ด้วยท่าทีที่ดูผิดหวัง ก่อนที่มันจะสั่งให้พวกออร์ค ปลายแถว ที่ยืนอยู่ข้างหลังของมันนั้น... เข้ามาหิ้วปีก พา โซเฟียเน่ กลับเข้าไปในรังของมัน...

“พวกเจ้าพา นังนี่กลับไปยังที่ห้องของมันซะ และเพื่อตอบแทนการ สวามิภักดิ์ จงเกณฑ์พวกพ้องเข้าไปรุมโทรมมันอย่างต่อเนื่องแบบไม่ต้องให้พัก ตลอดอาทิตย์นี้ซะ...” คะชา ราชาแห่งออร์คเอ่ยสั่ง ก่อนที่ออร์ค 2 ตน จะเดินเข้ามา และทำการหิ้วปีก พาโซเฟียเน่ ไป ซึ่งทางโซเฟียเน่นั้นก็หาได้กลัวกับคำสั่งนี้แต่อย่างใด หากแต่เธอ.....

“ขอบพระคุณมากค่ะ นายท่าน...” เธอตอบรับด้วยความดีใจสุดๆ ก่อนที่ตัวของเธอจะโดนออร์ค 2 ตนนั้นหิ้วปีกพาออกไป ท่ามกลางสายตาของเรน่า และเคียร่าที่จ้องมองดูอย่างพูดอะไรไม่ออก...

“........เราไปกันเถอะเคียร่า เรายังมีเรื่องต้องทำอีกมากมาย...” เรน่าที่มองดูอยู่เล็กน้อยนั้น ก็หันไปเอ่ยกับเคียร่า เทพธิดาที่มีรูปลักษณะเหมือนเด็กสาววัย 12 ที่มีผมสีเทายาวเป็นลอนๆ ซึ่งทางเคียร่านั้น ก็จ้องมอง พวกออร์ค ที่ค่อยๆทยอยกเดินกลับเข้าไปในรัง ซึ่งในระหว่างที่มองนั้น เธอก็เอ่ยพึมพำอะไรไม่อยู่อย่างซ้ำๆ...

ก่อนที่เธอจะเอ่ยอย่างเสียงดัง....

“ขะ....ข้าตัดสินใจแล้ว...” เคียร่าที่เอ่ย กล่าวอย่างเสียงดัง พร้อมกับสลัดจากการกอดประครอง ของเรน่า และตรงเข้าไปหา พวกออร์คที่กำลังกลับเข้ารังนั้น แน่นอนว่านั้นก็ทำให้เรน่าถึงกับตกใจอีกครั้ง กับการกระทำของเคียร่า...
 
“ระ รอก่อน...” เคียร่าเอ่ยร้องเรียก พวกออร์ค ก่อนที่ร่างของเทพธิดาร่างเล็กรายนี้จะทรุดลงอยู่หน้าปากถ้ำที่เป็นรังของพวกมัน ซึ่งคนที่โผล่ออกมาหาเธอนั้น ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน หากแต่เป็น คะชา ราชา แห่งออร์ค นั้นเอง...

“มีอะไรงั้น....” คะชา ราชา แห่งออร์ค ที่ร้องถามอย่างสั้นๆ ด้วยน้ำเสียงที่เย็นชา ซึ่งทางเคียร่าที่ทรุดลงนั่งนั้น ก็มองอย่างตัวสั่นเล็กน้อย ก่อนจะเอ่ยตอบ....

“ดะ....ได้โปรดให้ข้ากลับไปเป็นทาสของพวกท่านด้วยเถอะค่ะ ได้โปรดให้ข้ารับใช้ควยของพวกท่านอีกครั้งด้วย..” เคียร่าที่มองทาง คะชา ด้วยท่าทีที่สั่นเทานั้น ก็ค่อยๆเอ่ยกล่าว พร้อมกับก้มหน้ากราบขอร้องต่อมันทันที... แน่นอนว่าท่าทีของเคียร่านั้น ก็ทำให้ คะชา ราชาแห่งออร์ค ถึงกับฉีกยิ้มกว้าง....

“เสียใจด้วยนะ แต่มันหมดเวลาแล้ว... จากนี้ไป เจ้าเป็นอิสระ เทพธิดาที่เป็น ทาสและสัตว์เลี้ยงชั้นต่ำของเผ่าพันธุ์ข้า  มีอีเทวีเฟรย่า กับอีเทพธิดาผิวดำนั้นเท่านั้น.” คะชา ที่เอ่ยตอบ อย่างปฏิเสธอย่างไร้เยื่อใย ซึ่งท่าทีของมันก็แตกต่างจากเมื่อกี้อย่างสิ้นเชิง ทั้งๆที่เมื่อกี้ มันยังถามพวกเธออยู่เลยว่า จะเปลี่ยนใจมัย? แน่นอนว่าถ้อยคำนั้นก็ทำให้ เคียร่า ถึงกับ ร้องอย่างเสียงหลง...

“ม่ายยยยยยนะ... ขอร้องละ ท่านคะชา...ให้ข้ากลับไปเป็นทาสของท่านด้วยเถอะค่ะ ขอเพียงแค่ท่านยอมให้ข้ากลับไปเป็นทาสชั้นต่ำของเผ่าพันธ์ท่าน จะให้ข้าคนนี้ ทำอะไรก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นอะไร น่ารังเกียจแค่ไหน ข้าจะยอมทำทั้งนั้น.....” เคียร่าที่คลานเข้าไปเกาะขาของคะชา ราชาแห่งออร์ค พร้อมกับอ้อนวอนร้องขอ ทันทีที่ทางคะชาเอ่ยจบลง...

โดยที่ท่าทีการอ้อนวอนของเคียร่านั้น ก็ไม่เหลือ ศักดิ์ศรี หรือ ท่าที สมกับ เป็น เทพธิดานักรบ อีกแล้ว....

“โฮ่...น่าสนใจดีนี่ งั้นเอางี้มัย หากเจ้าทำตามที่ข้าสั่งได้สำเร็จ ข้าก็จะยอมรับเจ้าให้กลับมาเป็นทาสของพวกข้าอีกครั้ง..” คะชา ราชา แห่งออร์คเอ่ยตอบ ด้วยท่าทีที่สนใจต่อถ้อยคำนั้นของเคียร่า ซึ่งทางเคียร่าก็ดีใจกับสิ่งที่ได้ยิน และตอบกลับทันที...

“ค่ะ!! ว่ามาได้เลยค่ะ นายท่านจะ ให้ ข้า เทพธิดา เคียร่า ผู้นี้ทำอะไรบอกมาได้เลยค่ะ...” เคียร่าเอ่ยตอบทันที ด้วยท่าทีที่ดีใจสุดๆ ก่อนที่สีหน้าของเธอจะมีปฏิกิรนิยานิดๆ กับสิ่งที่ทางคะชาตอบกลับมานั้น....

“จง เป็นส้วมสาธารณะ ให้กับพวกข้า เป็นเวลา 1 เดือน... ถ้าเจ้าทำได้ดี ข้าก็จะให้เจ้ากลับมา เป็นทาส เป็นสัตว์เลี้ยงชั้นต่ำของพวกข้า...” คะชา ราชาแห่งออร์ค เอ่ยตอบ ซึ่งนั้นก็ทำให้ เคียร่า ถึงกับชะงักนิดๆ..

“เป็นส้วมของพวกท่าน? หมายความว่า ข้าต้องใช้ปากของข้า รองรับของเสียจากพวกท่าน อย่างงั้นใช่มัย?... ” เคียร่าที่เอ่ยถามอย่างน้ำเสียงตะกุกตะกักเล็กน้อย....

“ใช่....อย่างที่เจ้าเข้าใจนั้นแหละ ทำได้หรือไม่.....” คะชา ราชา แห่งออร์คตอบและถามกลับทันที...

“ค่ะ....ข้า เคียร่า ผู้นี้ ทำได้ค่ะ...” เคียร่า ร้องตอบทันที ซึ่งคะชาก็ฉีกยิ้ม และเอ่ยสั่งพวกลูกน้องของมัน พาตัวเคียร่าเข้าไปในรัง....ก่อนที่มันจะมองมายังที่เรน่า ที่ยัง คงอึ้งกับ สิ่งที่เคียร่าตัดสินใจเมื่อกี้นี้อยู่....

 “แล้วเจ้าละ? จะเปลี่ยนใจ เหมือนกับพวกพ้องของเจ้ามัย?...” คะชา ราชาแห่งออร์ค หันไปถาม และนั้นก็ทำให้ เรน่า เทพธิดานักรบ ผิวขาว ผมทองยาว ที่กำลังอึ้งอยู่นั้น ถึงกับได้สติ....

“....มะ ไม่มีทางซะหรอก..” เรน่าเอ่ยตอบทันทีที่ได้สติ พร้อมกับจ้องมองยังอีกฝ่ายที่เป็นราชาของพวกออร์ค และนั้นก็ทำให้ร่างกายของเธอนั้น เกิดอาการสั่นและร้อนผ่าวขึ้นมา ทันทีที่เหลือบไปมองยังลำควยของคะชา ที่มันได้ควักออกมาตั้งแต่ที่โซเฟียเน่ เอ่ยสาบาน...
 
‘มะ ไม่นะ...อย่า...รู้สึกแบบนี้สิ..’ เรน่าที่เอ่ยกล่าวกับตัวเองในใจ พร้อมกับขยับมือไม้เข้ากอดอกของตัวเอง ซึ่งร่างของเธอนั้นก็ค่อยๆเริ่มสั่นเทาขึ้น...ความมั่นใจ ความภูมิใจที่ ตอนแรกเรน่าคิดว่าตัวเอง ไม่ได้เปลี่ยนอะไรไปนั้น ก็ค่อยๆสั่นครอน จนตอนนี้เธอรู้แล้วละว่า ถึงแม้ใจของเธอยังไม่ได้เปลี่ยนไป แต่ร่างของเธอนั้นได้เปลี่ยนไปแล้ว....

“ไม่ต้องเก็บกดมันไว้หรอกเรน่า มันออกเป็นเรื่องธรรมดาที่บางครั้งผู้หญิงอย่างเรา ก็ย่อมมีความต้องการเรื่องทางเพศนะ.” ถ้อยคำที่เอ่ยอย่างกระซิบที่ข้างหูจากทางด้านหลังของเรน่านั้น ก็ทำให้เรน่าถึงกับสะดุ้ง และหันกลับไปมอง ก็พบว่า คนที่เอ่ยนั้นก็ คือ องค์เทวี เฟรย่า....

“เจ้านะ....กำลังฝืนทั้งตัวเองและโชคชะตาอยู่นะ เรน่า...จำที่ข้าบอกไม่ได้เหรอ? ว่าตอนนี้ มันได้เข้าสู่ยุคใหม่แล้ว ยุคที่พวกออร์คจะได้เรืองอำนาจ ขณะที่พวกเราเทพธิดาเป็นได้เพียงสัตว์ชั้นต่ำ ประจำเผ่าพันธุ์ของพวกเขาเท่านั้น...” องค์เทวีเฟรย่ายิ้มและค่อยๆเอ่ยกล่าวต่ออย่างช้าๆ...ซึ่งเรน่าก็ทำการเอ่ยโต้แย้งทันที....

“เรื่องพรรค์นั้น มันไม่มีทาง เทพธิดาอย่างเรา ไม่ใช่ สัตว์เลี้ยงชั้นต่ำของพวกออร์ค..ไม่ใช่อย่างแน่นอน...” เรน่าที่เอ่ยโต้ตอบ ด้วยท่าทีที่กำกลืนฝืนตัวเองอย่างเต็มที่ ความรู้สึกที่ต้องการถูกกระทุ้งรูหีของตนเองนั้นก็ ค่อยๆคืบคลานเข้ายึดพื้นที่สติของเธออย่างทีละนิดทีละน้อย...

“ถ้าไม่ใช่แล้ว? เจ้าจะอธิบาย เรื่องของข้า เรื่องของ โซเฟียเน่ และ เคียร่าได้ไง โดยเฉพาะ 2 คนนั้น ได้รับอิสระแล้วแท้ๆ แต่กลับเลือกที่จะอยู่ต่อ เจ้าไม่คิดเหรอว่า นี่คือโชคชะตาที่ควรจะเป็น...” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยกล่าวตอบ ซึ่งเรน่าก็ยังคงเอ่ยแย้งอย่างเห็นต่าง.....

“ไม่ใช่!! เรื่องของท่าน หรือ เรื่องของท่านพี่โซเฟียเน่ รวมถึง เคียร่า นั้นมันไม่ใช่ เรื่องของชะตากรรมที่ท่านพูดเลย ทั้งหมดมันก็แค่เรื่อง กามราคะ เท่านั้น...” เรน่าที่เอ่ยกล่าวอย่างโต้แย้ง ซึ่งเธอก็ไม่มีวันเชื่อเด็ดขาด ชะตากรรมบ้าๆนั้น...

“ก็อาจจะจริง...แต่เจ้ายอมรับไม่ว่า ตัวเจ้าเองก็ต้องการมันเช่นกัน เรน่า...” องค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยกล่าวโต้ตอบอย่างยอมรับ พร้อมกับถามเรน่า...ซึ่งเรน่าก็ยังคงยืนกรานปฎิเสธ...

“ไม่ เรื่องพรรค์นั้นข้าไม่ต้องการ..” เธอเอ่ยร้อง ขณะที่ท่าทาง และร่างกายของเธอส่ออาการที่อยากและต้องการอย่างชัดเจน ซึ่งแน่นอนว่าท่าทีนั้นก็ไม่รอดพ้นจากสายตาขององค์เทวีเฟรย่าไปได้ และนั้นทำให้เฟรย่ายิ้ม ก่อนที่จะเอ่ยตอบด้วยถ้อยคำที่เหมือนไม้เด็ดของเธอ..

“ถ้าเจ้ายืนกรานแบบนั้นจริงๆ งั้นก็ช่วยยืนยันคำตอบของเจ้าอีกครั้งต่อหน้า นายท่านของข้าซะสิ...” องค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยตอบ ซึ่งถ้อยคำนั้นก็ทำให้ เรน่ารู้สึกถึงร่างของใครบางคนที่ยืนอยู่ด้านหลังของเธอ และเมื่อเธอหันกลับไปก็พบว่าผู้ที่ยืนอยู่นั้น ก็ไม่ใช่ใครอื่น นอกจากจะเป็น “คะชา” ราชาแห่งออร์ค...

โดยที่คะชา นั้นก็แสยะยิ้มให้กับเรน่าทันทีที่เธอหันมาหาทางมันนั้น และทันทีที่เรน่าหันมามองและจ้องมองยัง คะชา ราชาแห่งออร์คนั้น อาการความเงี่ยนของเธอก็พลุ่นพล่านขึ้นอย่างทันที ซึ่งเรน่า ก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน ว่าทำไม ตัวของเธอถึงต้องชำเลืองมองยังควยของอีกฝ่ายด้วย ทั้งๆที่เธอรู้ดีว่า ถ้ามอง อาการดั่งกล่าว ก็ยิ่งทวีความรุนแรงขึ้น...

ใช่...ทั้งๆที่รู้แต่ก็ไม่สามารถหักห้ามใจมิให้มองได้ และแน่นอนว่านั้นก็ทำให้เรน่าถึงกับร้องครางออกมา ร่างอรชรที่ถึงกับสั่นเทิ้มจนไม่อาจจะยันเท้า ทรงตัวยืนต่อไปได้อีก...ท่ามกลางสายตาของ คะชา และองค์เทวีเฟรย่าที่ต่างอมยิ้มให้กับท่าทีดั่งกล่าวของเรน่า...

“เอ้า รีบตอบซะสิ เรน่า ว่า เจ้านะไม่ต้องการมัน...” องค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยเชิงอย่างเร่งเร้าด้วยรอยยิ้ม ขณะที่เรน่าที่ทรุดตัวลงนั่งกับพื้นในท่าทีที่กอดอก พร้อมกับก้มหน้า ด้วยเนื้อตัวที่กำลังสั่นระริกๆด้วยความหงี่เงี่ยนนั้น..ก็รวบแรงฮึด พร้อมกับแหงนหน้าหมายจะเตรียมเอ่ยกล่าวอย่างยืนกราน....

แต่เธอกลับต้องชะงัก เมื่อแหงกหน้าของตัวเองขึ้นมานั้น สิ่งที่เธอเห็นและแทบเกือบโดนกับหน้าของเธอก็คือ ลำควยของ
คะชา ราชาแห่งออร์ค ซึ่งเรน่าก็ไม่รู้ตัวเลยว่า อีกฝ่ายได้ขยับเข้ามาใกล้เธอขนาดนี้ตั้งแต่เมื่อไร? ใช่ เข้ามาเมื่อไรไม่รู้ รู้แต่เพียงว่า ทันทีที่เธอเห็นลำควยของมันอย่างระยะประชิดที่ได้สัมผัสถึงกลิ่นควยด้วยนั้น...

ความหงี่เงี่ยนที่เธอพยายามอดกลั้นมาตั้งแต่เมื่อกี้นั้น มันก็แตกทะลักออกมาอย่างทันที…และแถมยังแสดงอาการและท่าทีออกมาอย่างชัดเจนอีกด้วย ทั้งเนื้อตัวที่สั่นระริกๆมากยิ่งขึ้น ไหนจะน้ำใสๆที่เหมือนกับแตกเล็ต ไหลนองออกมาจากระหว่างขาของเธออีก...

โดยที่ คะชา และ องค์เทวีเฟรย่า นั้นก็ต่างจับจ้องมอง ท่าทีของเรน่า ก่อนที่ทั้ง 2 จะอมยิ้ม เมื่อสีหน้าและท่าทีของเรน่าที่ดูเปลี่ยนไปอย่างชัดเจน พร้อมกับถ้อยคำที่เธอนั้นค่อยๆเอ่ยออกมา เหมือนกับเป็นคำยืนยัน ถึงผลลัพธ์ที่น่าพอใจนั้น 

“ขะ ข้า....ข้าต้องการมันค่ะ...ข้าต้องการควยของท่านค่ะ...” 

To.....be..........

ผู้แต่ง

ตอนหน้า เป็นตอนจบของ ภาคนี้ครับ...สำหรับตอนนี้ ผมลงมือแต่งใหม่เกือบหมด ฉบับเดิมผมให้พวกออร์คหัวเส ด้วยการใช้ยากระตุ้นอารมณ์ ที่สกัดจากตัว Tentacle มาเป็นการเย็ดเพียวๆ ฝั่งความเสียวเข้าไปในหัวของเรน่าแทน....

ส่วนตอนหน้า ที่เป็นตอนจบ ของภาคนั้น จะพยายามให้อยู่ในเดือนนี้ นอกจาก ตอน 7 ยังมีตอนพิเศษ 3 ตอน เป็นเรื่องของเคียร่า 1 เดือนที่ถูกกระทำด้วย..(ช่วงรอยต่อ ตอนท้ายของตอนที่ 5)



4 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ6 ธันวาคม 2559 เวลา 08:40

    มันส์

    ตอบลบ
  2. โอ้พระเจ้ามันยอดมาก ขอบคุณมากๆ เลยครับที่อุตสาห์มาเขียนให้อ่านกัน

    ตอบลบ
  3. รอเคียร่า น่าจะสะใจมาก

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ7 ธันวาคม 2559 เวลา 20:02

    โห๊ว มันส์จริงๆ สะใจมากๆ รอ เรน่า โดนจับ ถอนฟัน อยู่นะครับ จะได้เข้าปาร์ตี้ได้ 5555

    ตอบลบ