กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เรื่องของเธอกับผม เรื่องที่ 2 ยาม (12)

เรื่องของเธอกับผม เรื่องที่ 2 ยาม (12)

หวัดดีค่ะ น้ำฟ้าเองค่ะ หายไปนานเลย ต้องขอโทษด้วยค่ะ สำหรับตอนนี้ ก็ถือว่าเป็นตอนสำคัญ และเข้าสู่บทสุดท้ายของบทนี้แล้วค่ะ เชิญติดตามกันต่อเลยค่ะว่า ฟ้าจะโดนเจ้าเน่าเย็ดจนหีร่านๆของฟ้า เน่าและติดขี้เรื้อนตามที่ พี่ชาติกับพวกยามต้องการรึเปล่า?....

“...........” ฟ้าที่อยู่ในสภาพนอนโก้งตูดนั้น อย่างพยายามหันมองไปทางด้านหลังของตัวเองนั้น ก็รู้สึกทั้งเสียวและขนลุกหน่อยๆทันทีที่รู้สึกการมาของ ‘เจ้าเน่า’ สุนัขจรจัดสุดขี้เรื้อนอย่างเน่า ที่อาศัยอยู่ด้านหลังคอนโดของฟ้า ซึ่งถ้าถามว่าฟ้ารู้ได้ไงว่ามันมา คือ กลิ่น ค่ะ กลิ่นขี้เรื้อนเน่าๆของมันนั้นแหละที่เป็นตัวบอกฟ้า และพอฟ้าหันไปชำเลืองมองก็พบว่าเป็นดังนั้นจริงๆ...



เจ้าเน่าที่ยืนอยู่ด้านหลังของฟ้าและจ้องมองยังที่ฟ้าที่นอนแอ่นหีให้กับมัน อยู่ครู่ ก่อนที่มันจะเดินตรงเข้ามาฟฟ้าอย่างช้าๆไม่เร่งรีบ ซึ่งไม่กี่อึดใจต่อมา ฟ้าที่สยิวเสียวอย่างระทึกนั้น ก็ต้องสะดุ้งสะท้านทันที มันได้เอาจมูกของมันเข้ามาดม และสะกิดเขี่ยที่หีของฟ้าอย่างไปมา....

“อื้ออออออออ...” เสียงครางเบาๆของฟ้า ที่เอ่ยดังขึ้น พร้อมกับความเสียวซ่านที่พลุ่นพล่านมากๆ เพราะนอกจากฟ้าจะโดนทั้งดม และเอาจมูกของมันเขี่ยยังที่หีของฟ้าอย่างไปมา มันยังหายใจรดใส่หีของฟ้าด้วย ซึ่งตรงนี้แหละที่ทำเอาฟ้ายิ่งสยิวเสียวมากขึ้น...และไม่กี่อึดใจ เจ้าเน่าก็ทำให้ฟ้าเสียวมากขึ้น เมื่อมันทำการเลียหีของฟ้า...

“อื้ออออออออ!! อาาาาาาาาาา..”ฟ้าเอ่ยร้องด้วยความเสียวทันทีที่ ลิ้นสากๆหยาบๆของมันตวัดเข้ามาสัมผัสยังรูหีของฟ้า แน่นอนว่า ไม่ได้เอ่ยร้องเพียงอย่างเดียว หากแต่ยังสะดุ้งอย่างสุดตัวอีกด้วย....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..”ฟ้าเอ่ยครางอย่างต่อเนื่องด้วยความเสียวจากลิ้นเข้าเจ้าเน่าที่ตวัดเข้าใส่ยังที่หีของฟ้าอย่างไปมาไม่หยุด โดยที่พ้านั้นก็พยายามเอ่ยครางอย่างเบาๆที่สุดเท่าที่จะทำได้..

เนื่องจากจุดที่ฟ้าทำการสนุกกับเจ้าเน่าอยู่นั้น มิได้เป็นที่ส่วนบุคคล หรือ ในห้องส่วนตัว... หากแต่เป็นพื้นที่สาธารณะ ที่บุคคลทั่วไปเข้าถึง ถึงแม้มันจะเป็นที่ๆสกปรก และไม่เหมาะจะใช้เป็นที่เย็ดเลยก็ตาม...ที่ๆน้ำฟ้ากำลังนอนโก้งโค้งแอ่นหีให้เจ้าเน่าเลียอยู่นั้น ก็คือ ด้านหลังของอาคารทิ้งขยะ ค่ะ..

อย่าว่าแต่เพื่อนๆจะอึ้งเลย ฟ้าเองก็ยังนึกสงสัยตัวเองเหมือนกันว่า ทนได้ยังไง? ก็อย่างที่บอกไปดังบรรทัดข้างบนๆ คือ มันเป็นสถานที่ๆไม่เหมาะกับเป็นที่เย็ดกันแม้แต่น้อย แค่เจอกลิ่นขยะเหม็นๆเน่าๆ นั้น ก็ชวนทำให้หมดอารมณ์แล้วค่ะ แต่ไม่รู้ว่าทำไม ฟ้าถึงทนได้ก็ไม่รู้ หรืออาจเป็นเพราะกลิ่นของเจ้าเน่า มันได้กลบกลิ่นขยะพวกนั้นจนหมดก็ไม่รู้..ซึ่งตรงนี้เป็นเรื่องจริงนะ เพราะตั้งแต่เจ้าเน่ามา ฟ้าก็เกือบจะแทบไม่ได้กลิ่นขยะแล้ว ได้แต่กลิ่นเน่าๆขี้เรื้อนของเจ้าเน่ามันเนี่ยแหละ..

และที่สำคัญ จนน่าอายคือ กลิ่นเน่าๆของมันทำเอาฟ้ามีอารมณ์ร่วมด้วยสิ....คล้ายๆเหมือนกับตอนนอนกับฮันนะ ไม่มีผิดเลยค่ะ..ไม่ต้องต่อว่าค่ะ ฟ้าก็รู้สึกเหมือนกันว่าตัวเองน่าจะเข้าข่ายโรคจิตหน่อยๆแล้ว...

“อื้อออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าร้องครางอย่างไม่หยุด โดยที่เธอก็พยายามร้องครางให้เบาที่สุด ขณะที่ทางเจ้าเน่ายังคงรั่วลิ้นใส่หีของเธออย่างไม่หยุดเช่นกัน แน่นอนว่า ท่าทีและเสียงร้องครางของฟ้านั้น ก็ทำให้พวกพี่ชาติที่ยืนมองอยู่นั้นต่างพากันอมยิ้มและหัวเราะนิดๆ...

“ดู.... แค่เจอไอ้เน่าเลีย ยังร้อง ยังดิ้นขนาดนี้ นี่ถ้าเจอมันขึ้นขี่จะขนาดไหนนะ...” เสียงของใครคนหนึ่งในกลุ่มของพวกเขาที่เอ่ยดังขึ้น พร้อมกับเสียงหัวเราะอีกมากมายที่ตามมา ซึ่งฟ้าก็ไม่ได้สนใจว่าใครเป็นคนเอ่ย เพราะได้แต่ก้มหน้าก้มตารับความเสียวจากลิ้นของเจ้าเน่าอย่างไม่หยุดอยู่นั้นเอง..

“อื้อออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา ” เสียงครางของฟ้าที่ค่อยๆเอ่ยดังขึ้นเรื่อยๆ ด้วยความเสียวจากลิ้นของเจ้าเน่าที่ขยับรั่วๆๆ ประกอบกับรสสัมผัสที่แตกต่างจากลิ้นของคนด้วย จึงเป็นเหตุทำให้ฟ้าไม่อาจหักห้ามใจ ไม่ให้ร้องครางดังๆได้...

 “อื้อออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา...” ฟ้าที่ยังคงเอ่ยปากร้องครางต่อไป ด้วยความเสียวซ่านจากการเลียของเจ้าเน่า ซึ่งมันก็ตวัดลิ้นเข้าใส่หีของฟ้าอย่างไม่หยุด ไม่รู้ว่ามันเก็บกด หรือ เพราะน้ำควย ที่เยิ้มออกมาจากหีของฟ้านั้น อร่อยถูกใจของมันกันแน่ มันถึงได้เลียเอาๆ รั่วอย่างไม่หยุดแบบนี้ เลียจนน้ำควยที่เยิ้มออกมานั้น น่าจะแห้งหมดแล้วมังเนี่ย..

ใช่.....น้ำควยที่เยิ้มๆออกมาจากหีของฟ้าน่าจะถูกเลียจนหมดแล้ว และตอนนี้หีของฟ้าก็เปียกชุ่มไปด้วยน้ำลายของเจ้าเน่า สุนัขจรจัดขี้เรื้อนตัวนี้ ซึ่งพอคิดถึงความเน่าความสกปรกของมันก็ทำเอาฟ้าเสียววูบวาบไม่น้อยเลย...

“อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” ฟ้าที่ค่อยๆแหงนเงยหน้าขึ้น และยังคงเอ่ยปากร้องครางอย่างไม่หยุดด้วยสีหน้าที่แดงก่ำแสดงถึงความเสียวอย่างสุดๆ แถมร่างของฟ้านั้นก็เริ่มสั่นเทิ้มนิดๆแล้วด้วย เพราะฟ้าโดนเจ้าเน่าเลียหีจนเกือบจะเสร็จ 1 รอบแล้วค่ะ...

และไม่กี่อึดใจต่อมา ฟ้าจะสะดุ้ง และร้องครางอย่างเสียงดังทันที ไม่รู้ว่าเจ้าเน่ามันจงใจ หรือ บังเอิญ เมื่อลิ้นของมัน จากที่เลียทั้งหีของฟ้า อยู่ๆมันจงใจกรีดลิ้นไปตรงรอยแยกของหีฟ้า แถมมีการกดแหย่เข้าไปนิดๆ ซึ่งมันก็ทำให้ฟ้าถึงกับเสียวจี๊ด พร้อมกับเสร็จคาลิ้นของมันแทบทันทีเลยค่ะ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา..” ฟ้าเอ่ยร้องอย่างเสียงหลงด้วยความเสร็จสมจากการโดนเจ้าเน่าเลียหี ซึ่งฟ้าก็ไม่แน่ใจว่าเสียงร้องนั้นมันดังมากแค่ไหน เพราะเผลอตัวไปอย่างสุดๆนั้นเอง..แต่น่าจะดังในระดับพวกพี่ชาติได้ยินแน่ๆ และนั้นก็ทำให้พวกเขาถึงกับเอ่ยปากถาม..

“ร้องดังขนาดนี้? อย่าบอกนะว่ามึงโดนมันเลียจนเสร็จนะอีฟ้า?...” พวกของพี่ชาติคนหนึ่งที่ร้องถาม ซึ่งไม่ทันที่ฟ้าจะเอ่ยตอบอะไร พรรคพวกของเขาเองก็เป็นผู้ตอบคำถามนี้...

“ไม่ต้องถามมันหรอก...ดูจากท่ามันแล้ว คงโดนเจ้าเน่าเลียจนน้ำแตกเสร็จแหงๆ...” พรรคพวกคนหนึ่งเอ่ยตอบ ก่อนที่พวกเขาจะพากันหัวเราะอย่างเสียงดัง ขณะที่ฟ้าในเวลานั้นก็ทั้งเหนื่อย และก็อายมากขึ้นด้วยค่ะ เพราะนั้นก็เหมือนเป็นการบอกกลายๆว่า เมื่อกี้ฟ้าเผลอครางดังขนาดไหน...
อีกอย่างไม่รู้ว่าฟ้าคิดไปเองมัย? แต่รู้สึกว่า การเลียของเจ้าเน่า ในคืนนี้นั้นเป็นอะไรที่เสียวมากๆ เสียวกว่าโดนพวกพี่ชาติ หรือคนอื่นเลียหีซะอีก บางทีที่ฟ้ารู้สึกแบบนั้น ก็อาจมาจากการที่ฟ้ามีอารมณ์ร่วมกับมันมากๆก็เป็นได้.....

“อื้ออออออ อูยยยยย..” ฟ้าที่เอ่ยคราง อย่างตัวสั่นเทิ้ม ด้วยความเสียวอย่างเหนื่อยล้านิดๆ ก่อนที่ฟ้าจะสะดุ้งอย่างตกใจนิดๆ เมื่อทางเจ้าเน่านั้นได้ขยับโดดขึ้นขี่ยังบันท้ายของฟ้า....แน่นอนว่า ทางพวกพี่ชาติที่จับจ้องมองอยู่นั้น ก็เอ่ยกล่าวอย่างทันที..

“เริ่มแล้วๆๆๆ..” พวกเขาเอ่ยอย่างเสียงดัง ด้วยน้ำเสียงที่ลุ้นระทึกราวกับโชว์ที่หาชมยาก ซึ่งจะว่าไปก็หาชมยากจริงๆนั้นแหละ...ยิ่งพอพงวกเขาเอ่ยในลักษณะนั้น และการที่ฟ้าโดนเจ้าเน่าขึ้นขี่นั้น ก็ทำให้ฟ้า ทั้งอาย และเสียวมากขึ้น..ซึ่งมันเป้ฯความรู้สึกที่แปลกมากๆ แถมทางเจ้าเน่าที่ขึ้นขี่นั้น ก็ไม่ได้ขึ้นขี่เฉยๆด้วย หากแต่มันขยับควยเข้ากระทุ้ง คว้านหาหีของฟ้าไปด้วยค่ะ จะว่าไปตรงจุดนี้ เจ้าเน่านี่ สู้ ลักกี้ ไม่ได้จริงๆ เพราะถ้าเป็นลักกี้ละก็ ป่านนี้ ควยมันได้มุดเข้าไปอยู่ในหีฟ้า และมันก็ตั้งหน้าตั้งตาซอยควยใส่หีฟ้า อย่างเมามันส์ไปแล้ว...

ถ้าสรุปให้เข้ามใจและเห็นภาพมากขึ้น...สมมติว่า ให้เจ้าลักกี้กับเจ้าเน่า ขึ้นขี่ฟ้าทั้งหมด 10 ครั้ง....เจ้าลักกี้ขึ้นขี่ 10 ครั้งก็แทงควยใส่หีฟ้าถูกทันทีทั้ง 10 ครั้ง แต่สำหรับเจ้าเน่าแล้ว ขึ้น 10 ครั้งก็คงแทงควยโดนหีฟ้าถูกทันที เพียงแค่ 2 ไม่ก็ 3ครั้งเท่านั้น ...แต่อย่างว่า จะเอาเจ้าเน่าไปเทียบอะไรกับเจ้าลักกี้มันละ เพราะเจ้าลักกี้ มันเป็น สุนัข พ่อพันธ์ นักเย็ดมือ 1 ซึ่งปีๆหนึ่ง ได้เย็ดสาว(?)ไม่รู้กี่ตัว แถมขึ้นเย็ดทีไร คู่เย็ดมีอันต้องท้องทุกรายด้วย...

ส่วน เจ้าเน่า เป็นเพียง สุนัขจรจัดข้างถนน ไม่รู้ปีหนึ่งมันได้เย็ดสาวสักตัวรึเปล่าก็ไม่รู้ เผลอๆตลอดชีวิตนี้ตัวเมียที่มันเคยขึ้นขี่เย็ดด้วยอาจจะมีแค่ฟ้าก็ได้ ใครจะรู้....ฉะนั้นจึงไม่แปลกหรอกที่ เจ้าเน่าจะสู้ นักเย็ด อาชีพ แบบเจ้าลักกี้ไม่ได้...

“อื้อออออออออออ...” ฟ้าเอ่ยครางเบาๆ ด้วยความเสียวจากการกระทุ้งของเจ้าเน่ ที่ขยับไม่โดนหีของฟ้าสักที จนฟ้าต้องตัดสินใจช่วยเหลือมัน ด้วยการเอื้อมมือไปจับควยของมัน ให้ตรงกับหีของฟ้า ซึ่งฟ้าก็รู้สึกแปลกๆตอนที่จับควยของเจ้าเน่าเหมือนกัน เพราะความรู้สึกที่ได้นั้น มันเป็นอะไรที่แตกต่างจากตอนที่จับควยของลักกี้มากๆ ซึ่งฟ้าก็บอกไม่ถูก แต่มันไม่เหมือนตอนจับ ควยของเจ้าลักกี้มันเลย...

ใช่....ไม่เหมือนกันสักนิด จนฟ้ารู้สึกกังวลจนเอ่ยถามกับตัวเองขึ้นมา...

‘ไม่ใช่ว่า....ควยของมัน เป็นขี้เรื้อนไปแล้วหรอกนะ??..’ ฟ้าถามกับตัวเองในใจ อย่างทั้งเสียวและกลัวขึ้นมา แต่มันก็สายไปเสียแล้ว เพราะในจังหวะที่ฟ้าเอ่ยถามกับตัวเองนั้น ก็เป็นจังหวะเดียวกับที่ฟ้าทำการช่วยเหลือเจ้าเน่า ซึ่งทันทีที่ฟ้าขยับควยมันให้ตรงหับรูหีของฟ้า เจ้าเน่าก็ดันควยเข้ามาในหีของฟ้าอย่างมิดด้ามในคราวเดียว...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” ฟ้าร้องอย่างเสียงหลง พร้อมกับร้องครางอย่างไม่หยุดต่อทันที...เนื่องจากทางเจ้าเน่าได้ตั้งหน้าตั้งตาซอยควยใส่หีของฟ้าอย่างต่อเนื่อง แบบทันทีทันใด หลังจากควยของมันทิ่มเข้าไปในหีของฟ้าได้นั้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา..”ฟ้าที่เอ่ยครางไม่หยุด ด้วยความเสียวซ่าน จากการโดนเจ้าเน่าขึ้นขี่ซอยควยใส่หยิกๆไม่หยุด ซึ่งการซอยของมันนั้นเป็นอะไรที่เสียวซ่านมากกว่าตอนที่เย็ดกะคนด้วยกันซะอีกค่ะ ก็แหมดูจังหวะการกระเด้าควยของมันสิค่ะ เร็วไวกว่าคนแบบนั้น จะไม่ให้เสียวกว่าก็บ้าแล้วค่ะ...

“เป็นไง อีฟ้า ควยของเจ้าเน่าเสียวดีใช่มัย?...” พวกพี่ชาติคนหนึ่งร้องถาม พร้อมกับมีเสียงหัวเราะมาจากพวกเขาด้วย..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา ค่ะ สะ เสียวมากๆเลย อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” ฟ้าแหงนหน้าเอ่ยตอบคำถามของพวกของพี่ชาติคนหนึ่งที่ว่านั้น และเพราะอะไรไม่ทราบ หลังตอบพวกพี่ชาตินั้นก็หัวเราะดังยิ่งกว่าเดิม ไม่รู้สะใจกับคำตอบของฟ้า หรือสะใจกับสภาพของฟ้าในเวลานี้ ที่ ที่ไม่ต่างจากหมาตัวเมียที่กำลังโดนหมาตัวผู้ขึ้นขี่เย็ดหีอยู่ก็ไม่ทราบ...

ใช่...ไม่รู้จริงๆว่า ที่พวกเขาหัวเราะนั้น มาจากเหตุผลไหนกันแน่ เพราะแค่รับความเสียวจากเจ้าเน่านี่ก็เป็นอะไรที่เต็มที่สุดๆสำหรับฟ้าในเวลานี้แล้วค่ะ ไม่มีเวลาที่มาคิดอย่างละเอียดถึงเรื่องยิบย่อยนี่ และอีกอย่างมันก็ไม่ใช่ครั้งแรกด้วยที่ฟ้าเย็ดกะเจ้าเน่าแบบนี้...

ถ้าเพื่อนๆจะถามว่าฟ้าเคยเย็ดกะเจ้าเน่ามากี่ครั้งแล้ว? ครั้งนี้น่าจะเป็นครั้งที่ 4 นะ ถ้าจำไม่ผิด เพราะฟ้าเองก็จำไม่ได้เหมือนกัน แต่ที่แน่ๆ  ฟ้าไม่ได้เย็ดกับเจ้าเน่าบ่อยๆ เหมือนกับที่เย็ดกับเจ้าลักกี้ ส่วนที่ไม่เย็ดกะมันบ่อยๆ ก็เพราะมันเป็นหมาจรจัดขี้เรื้อนยังไงละค่ะ ขืนเย็ดกะมันบ่อยๆแบบที่เย็ดกะลักกี้ละก็...หีฟ้าคงได้เน่าขี้เรื้อนกินหีดังที่พวกชาติอยากให้เป็นนานแล้วละค่ะ

“อูยยยยยยยย อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา...” ฟ้าก้มหน้าก้มตาเอ่ยปากร้องครางไม่หยุด ด้วยความเสียวจากการเย็ดของเจ้าเน่า ที่มันตั้งหน้าตั้งตาซอยควยใส่อย่างไม่หยุด...แถมไม่รู้ฟ้าคิดไปเองมัย แต่ดูเหมือนทางเจ้าเน่า จะดูเก็บกด ไม่ก็....คงคิดถึงหีฟ้ามากแน่ๆ ก็มันเล่นกดควยกระแทกใส่หีฟ้าอย่างไม่หยุดเลยนี่...

ใช่....มันยังคงกดกระทุ้งรูเสียวของฟ้าดัง ปึกกกกกกก ปึกกกกกกก อย่างรุนแรงไม่หยุดทำเอาร่างอรชรของฟ้านั้นขยับสั่นไหวไปมา เต้านมทั้ง 2 ที่กวัดแกว่งไม่หยุด.....

“อื้อออออออออ!! มะ ไม่ไหวแล้ว จะถึงแล้ว...” ฟ้าที่กลั้นใจเอ่ยบอกออกมา หลังโดนเจ้าเน่าซอยควยใส่อยู่หลายนาที แถมช่วงหลังๆนี่ปลาย หรือหัวควยของมันก็หลุดเข้าไปชนกับปากมดลูกของฟ้าด้วยค่ะ ซึ่งเป็นอะไรที่เสียวมากๆ แน่นอนว่า
ถ้อยคำดังกล่าวนั้น ก็ทำให้พวกนายชาติถึงกับหัวเราะ....และไม่กี่อึดใจหลังจากที่ฟ้าเอ่ยร้องบอกนั้น ฟ้าก็กลั้นใจหวีดร้องครางออกมาให้เบาที่สุด ทันทีที่เจ้าเน่าได้กระทุ้งควยใส่ จนทำให้ฟ้าถึงกับเสร็จน้ำหีแตกไป 1 น้ำ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา..” ฟ้าแหงนหน้าเอ่ยครางยาวอย่างเสียงเบาที่สุด ถึงแม้ฟ้าจะสุขสมไปแล้ว แต่ทางเจ้าเน่านั้น ยังค่ะ แถมมันไม่สนถึงการเสร็จสมของฟ้าอีกด้วย ยังคงตั้งหน้าตั้งตาตะบี้ตะบั่นกระทุ้งควยใส่หีของฟ้าต่ออย่างไม่หยุด...

“อื้อออออออ!! เดี๋ยวสิ ขอพักก่อนไม่ได้เหรอ?...” ฟ้าที่หันไปเอ่ยร้องขอแก่เจ้าเน่า ทั้งๆที่ตัวฟ้าก็รู้ดีว่า มันไม่ฟัง และไม่สนคำอ้อนวอนนั้นหรอก...แต่ทำยังไงได้ละค่ะ ก็ตอนโดนกระทุ้งในจังหวะที่เสร็จแบบนี้มันเป็นอะไรที่เสียวมากๆๆเลยนี่..และมันก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ เจ้าเน่าไม่สนคำร้องขอของฟ้า และยังคงกระทุ้งควยเย็ดหีอีตัวเมียร่านๆอย่างฟ้า ต่อไปอย่างไม่หยุด

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” ฟ้ายังคงร้องครางต่อด้วยน้ำเสียงที่อ่อนแรง และเสียวซ่านไม่หยุด จากการขยับซอยควยใส่ไม่ยั้งของเจ้าเน่า ซึ่งมันก็กระทุ้งจน ฟ้าเสียวจนจะเสร็จเป็นรอบที่ 2 แล้ว ก็ไม่แปลกหรอกที่จะเสร็จเร็วแบบนี้...เพราะฟ้าเคยโดนเจ้าลักกี้เย็ดในจังหวะนี้ จนเสร็จติดๆกัน อยู่หลายครั้ง...

ฉะนั้นไม่ต้องห่วงค่ะ ฟ้าพอจะรับไหว...แต่ในจังหวะที่ฟ้าจะเสร็จอีกรอบนั้น พี่ชาติก็เอ่ยกล่าวเชิงบอกกับฟ้า...

“เอ้า...อีฟ้ามองกล้องหน่อย...”ถ้อยคำนั้น ก็ทำเอาฟ้าแหงนหน้าขึ้นมอง ก่อนจะต้องตกใจ เมื่อพี่ชาติ ไม่สิ ไม่เพียงแค่พี่ชาติ หากแต่เขาและพวกอีก 2-3 คน ต่างหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายสภาพของฟ้าในเวลานี้...

 “นั้นพวกพี่...จะทำอะไรนะ...” ฟ้ากลั้นใจเอ่ยร้องถาม อย่างหน้าเสีย ซึ่งจริงๆตอนที่เห็นฟ้าก็รู้ค่ะ ว่าพวกเขาทำอะไร แต่ก็นะ...ก่อนที่พี่ชาติจะตอบกลับมา...

“ที่ระลึกไงอีฟ้า ขอพวกกูถ่ายตอนมึงเย็ดกะไอ้เน่าเป็นที่ระลึกหน่อยนะ....” พี่ชาติเอ่ยตอบ ขณะที่คนอื่นๆก็ไม่ตอบหากแต่ฉีกยิ้มอย่างเดียว และที่ฟ้าไม่เจ้าใจคือ ทำไมพี่ชาติถึงไม่เอามือถือตัวเองมาถ่ายละ เพราะมือถือที่เค้าถ่ายอยู่นั้น คือ มือถือของฟ้า...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา มะ ไม่นะ อย่าถ่ายนะ อย่าถ่าย...” ฟ้าที่กลั้นใจร้องห้าม พร้อมทั้งขยับมือไม้หมายปิดหน้าตาตัวเอง แต่ก็ไม่ไหวค่ะ เพราะเจ้าเน่ามันเย็ดหีฟ้าหนักเหลือเกินทำเอาฟ้ายกมือมาปิดหน้าตัวเองไม่ไหว....ซึ่งถ้าแค่กระทุ้งแรงๆยังพอ ทนได้ค่ะ แต่นี่ฟ้าดันเสร็จอีกรอบด้วย จึงทำให้ฟ้าไม่สามารถยกมือปิดหน้าปิดตาของตัวเองได้อีกต่อไป...

“อย่าถ่ายอะไร? พวกกูถ่ายมาตั้งนานแล้ว ตั้งแต่เจ้าเน่าเริ่มขึ้นขี่มึงนั้นแหละอีฟ้า..” พี่ชาติเอ่ยตอบกลับ โดยที่ฟ้าในเวลานั้นก็ไม่สามารถเอ่ยโต้ตอบพวกเขาได้เลย พร้อมกับปล่อยให้พวกพี่ชาติได้อัดถ่ายคลิปอย่างตามใจชอบ ซึ่งหวังว่าพวกเขาคงจะไม่เอาคลิปฟ้าไปลงที่ไหนนะ ถึงแม้มันน่าจะเอาไปลงก็ตาม เพราะเชื่อเถอะมีคนอยากดูแน่ๆ คลิปของสาวสวยเย็ดกะหมาขี้เรื้อนสุดเน่าเนี่ย..

ใช่...ทันทีที่ฟ้าโดนเจ้าเยน่าซอยควยใส่จนเสร็จเป็นครั้งที่ 2 นั้น ฟ้าก็ไม่สน เรื่องถูกถงถูกถ่ายแล้ว และถึงสน ฟ้าก็ทำอะไรไม่ได้อยู่ดี จะลุกขึ้นไปห้ามไปยึดมือถือ จากพวกเขาก็ทำไม่ได้ สิ่งที่ฟ้าทำได้มีเพียงก้มหน้าก้มตารับความเสียว พร้อมกับสนแต่ทางเจ้าเน่าว่า เมื่อไรมันจะเย็ดฟ้าเสร็จ...

 “อื้ออออออออออออ....” ฟ้าที่เอ่ยครางดังอย่างเบาๆ อย่างตัวสั่นเทาและเริ่มมีเหงื่อโทรมกาย หลังจากโดนเจ้าเน่าเย็ดไป น่าจะราวๆ 15-20 นาทีได้มัง ซึ่งหลังจากที่ฟ้าเอ่ยครางแบบนั้นสักพัก ฟ้าก็เอ่ยร้องอย่างสะดุ้งสะท้าน ทันทีที่เจ้าเน่าได้ฝั่งลูกหมากของมันเข้ามาในหี พร้อมกับขยับขยายต่อมลูกหมากนั้นให้ใหญ่จนล็อคติดกับหีของฟ้า....

“อื้ออออออออออ!!!..” ฟ้าที่เอ่ยร้องอย่างสะดุ้ง ซึ่งการที่โดนมันยัดลูกหมากและต่อมลูกหมากมันขยายจนยึดแน่นติดกับหีของฟ้านั้น เป็นอะไรที่ทรมานมากๆ และฟ้าก็ไม่รู้สึกชิน กับการกระทำนี้เลย ทั้งๆที่ฟ้าเคยโดนแบบนี้มาไม่รู้กี่รอบแล้ว..

“อื้อออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา...” ฟ้าเอ่ยร้องอย่างทั้งเสียวและทรมาน...ขณะที่ทางเจ้าเน่านั้นได้ลงจากบันท้ายของฟ้า และหันหลังเอาตูดเน่าๆขี้เรื้อนๆของมันมาชนกับตูดขาวๆของฟ้า...

“ติดเป้งแล้วเว้ย....” พวกของพี่ชาติคนหนึ่งเอ่ยดังขึ้น ซึ่งในตอนนั้น ฟ้าก็ไม่สนทางพวกพี่ชาติแล้วค่ะ จะพูดหรือถ่ายคลิปตามสบายเลย เพราะฟ้าในตอนนั้น ทั้งเหนื่อยทั้งเสียวมาก ก็กว่าจะโดนเจ้าเน่าจับติดเป้งนั้น ฟ้าก็โดนมันเย็ดจนเสร็จไปตั้ง 4 รอบ นะ...ทำเอาเหนื่อย และหมดแรงอย่างสุดๆ.....

“อื้ออออออ อูยยยยยยย..” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องอย่างสูดปาก ในสภาพร่างที่นอนฟุบอย่างโก้งตูด โดยที่บันท้ายของเธอชนและติดชิดกับสะโพกเน่าๆของเจ้าเน่ามัน ซึ่งไม่กี่อึดใจหลังจากที่เธอสูดปากครางทั้งเสียว และเหนื่อยล้านั้น ฟ้าก็ต้องสะดุ้งสุดตัวอีกรอบ..ทันทีที่ทางเจ้าเน่าได้หลั่งน้ำควยราดเข้ามาในหีของฟ้า...

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา...” ฟ้าที่เอ่ยร้องครางด้วยความเสียวแทบทันทีที่ น้ำควยของเจ้าเน่านั้นหลั่งราดมา ซึ่งฟ้าก็พยายามที่จะเอ่ยร้องให้เบาที่สุด...แน่นอนว่าน้ำควยของมันก็ทำให้ฟ้าทั้งเสียวและกระตุกอย่างเป็นระยะๆ เพราะมันพ่นน้ำควยเข้ามาหลายระลอกมากๆ...

“อื้ออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” ฟ้าที่เอ่ยร้องครางด้วยความเสียวอย่างไม่หยุดจากน้ำควยของเจ้าเน่าที่ปล่อยเข้ามาเรื่อยๆ ซึ่งมันก็ปล่อยเข้ามาจนทำเอาท้องน้อยของฟ้าร้อนวูบวาบไปหมดแล้ว...

และในขณะที่ฟ้ากำลังเสียวจากน้ำควยของเจ้าเน่าที่ปล่อยเข้ามาอย่างไม่หยุดนั้น พวกนายชาติที่จับจ้องมองและน่าจะยังคงถ่ายคลิปอยู่นั้นก็เอ่ยออกมาด้วยน้ำเสียงที่ถูกใจและสะใจ...

“หึๆๆ กลัวหีกลัวตูดจะไม่เน่าสินะ ถึงกับถึงกับบดตูดกับตูดเน่าๆของมันนะอีฟ้า...” เสียงเชิงถามของพวกพ้องของนายชาติคนหนึ่งที่เอ่ยดังขึ้น ซึ่งทำให้พรรคพวกคนอื่นถึงกับหัวเราะ ซึ่งฟ้าก็ไม่ได้ตอบถ้อยคำนั้นแต่อย่างใด และสิ่งที่นายคนนั้นพูดก็คือเรื่องจริงค่ะ เพียงแต่ฟ้าไม่ได้ตั้งใจที่จะขยับตูดเข้าบดกับตูดเน่าๆของเจ้าเน่าอย่างไปมานะค่ะ..

แต่ที่ขยับบันท้ายไปมา จนเหมือนกับบดกับตูดของเจ้าเน่านั้น เพราะความเสียวจากน้ำควยที่เจ้าเน่าอัดราดเข้ามาระลอกแล้วระลอกเล่าต่างหากละ...และทันทีที่ฟ้าได้ยินถ้อยคำนั้น ทั้งนึกได้ และนึกกลัวเหมือนกัน...

ใช่....ขยับบดกับตูดกับเจ้าเน่าขนาดนั้น จะติดขี้เรื้อนกับมันมัยเนี่ย? แต่ทำไงได้ละ ฟ้าเองก็หยุดที่จะขยับบันท้ายไม่ได้เช่นกันตราบใดที่เจ้าเน่ายังปล่อยน้ำควยเข้ามาเรื่อยๆแบบนี้ละก็....แต่จะว่าไปถ้าแค่เอาตูดชนบดกับตูดกับของเจ้าเน่า แล้วติดขี้เรื้อนละก็ ฟ้าก็คงติดไปนานแล้วละค่ะ....

“ว่าไงละยังไม่ตอบเลยนะ ตกลงมึงกลัวหีกลัวตูดมึงจะไม่เน่าใช่มัยอีฟ้า?...” ชายคนเดิมเอ่ยถามย้ำอีกครั้ง วึ่งคราวนี้ฟ้าก็แหงนหน้าขึ้นมองและกลั้นใจเอ่ยตอบ....
“ชะ ใช่...ไม่กลัวค่ะ... ก็พวกพี่อยากให้หีฟ้าเน่า ขี้เรื้อนกินหีไม่ใช่รึไงค่ะ ฟ้าก็กำลังทำอยู่นี่ไงค่ะ...” ฟ้าที่กลั้นใจเอ่ยตอบด้วยน้ำเสียงสั่นๆ ก่อนที่ฟ้าจะกลับไปร้องครวญครางต่อด้วยความเสียว แน่นอนว่าคำกล่าวตอบนั้นค่อนข้างเป้ฯที่ถูกใจสำหรับพวกนายชาติมาก มากจนเกินไปด้วยค่ะ...

พวกเขาต่างพากันหัวเราะให้กับถ้อยคำนั้น ก่อนจะเอ่ยกล่าวพูดคุยกัน....

“ดูมันตอบ....แรกๆกะจะแค่ขำๆล้อเล่น แต่ตอนนี้ ชักอยากจะให้เจ้าเน่าเย็ดมัน จนหีมันติดขี้เรื้อนจริงๆแล้วสิ...”
“นั้นสินะ....งั้นก็จัดให้มันเลยดีมัย? จับมันเย็ดกะเจ้าเน่ายันทั้งวัน?...เผื่อหีมันจะติดขี้เรื้อนจริงๆ...”
“ก็ดีนะ....แต่จะให้มันเย็ดกะเจ้าเน่าตรงนี้ทั้งวันนะ คงไม่ดีแน่ ลากมันไปที่ห้องพักของพวกเราดีมัย?...” นายชาติกับพวกต่างพากันเอ่ยกล่าว ถึงแม้ฟ้าจะได้ยินไม่หมดได้ยินมาเพียงบางส่วนที่พวกเพื่อนๆได้อ่านนี่แหละ...

และสิ่งที่พวกเค้าพูดก็ทำให้ฟ้าเสียววาบที่หีไม่น้อย จะว่าไปฟ้า ก็ไม่เคยเข็ด ไม่เคยจำเลย ก็หลายครั้งที่ฟ้าโดนพวกพี่ชาติเย็ดจนหีแหกหีบาน หรือโดนพวกเขาบังคับให้ทำเรื่องน่าอายหลายอย่าง สาเหตุก็มาจากการคำพูดของฟ้าเองนี่แหละ ที่พูดยุกระตุ้นพวกเขาเล่นๆ แต่พวกเขาดันจัดจริง....

เฮ้อ....จากที่ได้ยิน สงสัยฟ้าคงไม่ได้โดนเจ้าเน่าเย็ดรอบเดียวแล้วแน่ๆเลยค่ะ....สงสัยโดนจับให้เย็ดกับเจ้าเน่าทั้งวันแหงๆ...และถ้าเป็นแบบนั้นจริง หีฟ้าคงอาจติดขี้เรื้อนจากมันก็ได้ค่ะ...ซึ่งในระหว่างคิด ฟ้าเองก็ยังคงร้องครางเบาๆออกมาด้วยความเสียวซ่านจากน้ำควยที่เจ้าเน่าอัดราดใส่อย่างไม่ยั้ง...

โดยที่ฟ้านั้นก็ติดเป้งอยู่กับเจ้าเน่านานเกือบร่วม 40 นาทีได้มัง ก่อนที่จะหลุดจากการติดเป้งจากมัน...

“อื้ออออออออออ อูยยยยยยยยยย...” ฟ้าที่เอ่ยครางเบาๆทันทีที่หลุดจากการติดเป้งกับเจ้าเน่า...และก็เหมือนทุกครั้งทุกทีเวลาเย็ดกะหมา พอหลุดทีไร ฟ้าก็รู้สึกเย็นวูบๆวาบๆที่หีทุกครั้ง หลังหลุดจากการติดเป้ง ถึงแม้ฟ้าจะยังไม่เห็นหีของตัวเอง แต่ก็เชื่อได้ว่าบานอีกแล้วค่ะ เย็ดกะหมาทีไร หีฟ้าบานทุกที บานง่ายกว่าการโดนรุมอีก แค่โดนเย็ดทีเดียวก็บานแล้วค่ะ...

นอกจากรู้สึกเย็นวูบวาบแล้ว ฟ้าก็ยังรู้สึกได้ถึงน้ำควยที่ไหลนองออกมาจากรูหีของฟ้าอย่างไม่หยุดด้วยค่ะ...

“นี่อีฟ้า.....อย่าคิดว่ามึงจะโดนเจ้าเน่าเย็ดแค่นี้นะ....” นายชาติที่เดินตรงเข้ามาบอกฟ้า ซึ่งก็เป็นไปตามที่ฟ้าคาดไว้เลย..สงสัยของขวัญจากการส่งท้ายกับพวกนายชาตินี่ คงเป็นหีฟ้าที่ติดขี้เรื้อนกับเจ้าเน่าแหงๆ....

To....be........

ผู้แต่ง

ขออภัยที่ช้าสำหรับเรื่องนี้....จะว่าไปก็กะจะลงตอนนี้พร้อมกับ บทส่งท้ายนะ แต่ไม่ไหว เวลาไม่มีเลย ทั้งงาน และเล่นเกม แต่อาทิตย์นี้หนักไปทาง งานนะ แถมตอนนี้เหมือนผมจะกำลังเป็นหวัดด้วยสิ ^ ^

ยังไงรักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ...

เดี๋ยวบทส่งท้าย คิดว่าน่าจะตามมา เพราะไม่มีอะไรมากนัก....


7 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณคับ. จารย์
    สั้นไปหน่อย. แต่ก็ ทำให้หายค้างได้
    Darksleeping Forest

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ17 ธันวาคม 2559 เวลา 16:50

    ชอบบทที่...น้ำฟ้าลุยกะหมาขี้เรื้อน! :p มันHCแรงจริงๆ!...ยิ่งบรรยายว่า ใจนึงก็อยากอีกใจก็รังเกียจ...มันยิ่งสะใจคอซาดิสต์....!!!
    ปล. ขอบคุณงานเขียนมันๆตามสไตล์HCของท่าน และ ขอให้สุขภาพแข็งแรงไม่เป็นหวัดคร๊าบบบ!

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ18 ธันวาคม 2559 เวลา 00:28

    พวกพี่ชาติใจกล้าจริงๆ ขนาดเห็นน้ำฟ้าล่อกะหมาขี้เรื้อนตั้งหลายครั้งยังกล้าเอากะน้ำฟ้าอีก ไม่กลัวขี้เรื้อนหรือไง

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ20 ธันวาคม 2559 เวลา 01:21

    ฟ้ามาแล้ว รักเลยผู้หญิงคนนี้

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ20 ธันวาคม 2559 เวลา 15:39

    ผมทำไมเม้นแล้วมัน หาย หลายทีแล้วในบล็อกนี้

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เห็นมีคนแจ้งหลายคนเหมือนกัน ผมก็ งง นะ เพราะไม่ได้กด หรือตั้งค่าอะไรเลยครับ

      ลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ9 มกราคม 2560 เวลา 20:26

    ขอบคุณมากครับ
    เนื้อเรื่องกำลังเข้มข้นเลย
    ยังไม่อยากให้จบเลยครับ เรืองนี้

    ตอบลบ