กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

Meeting ครั้งสุดท้าย กับ เนต ไอดอล ชื่อดัง... ตอนที่ 3 [แก้ไข]

Meeting ครั้งสุดท้าย กับ เนต ไอดอล ชื่อดัง...

ตอนที่ 3

หายไปนานเลยนะ...ชายหนุ่ม ผู้เป็นรูมเมทร่วมห้องพักในช่วง Meeting นั้นก็เอ่ยทักผม ทันทีที่ผมเดินกลับมาจากห้องน้ำ โดยที่ผมนั้นก็ยังคงรู้สึกเป็นห่วงพี่นาวอยู่ ไม่รู้ว่าป่านนี้ พี่นาวจะโดนพวกโฉด 4 คนนั้นเล่นคาห้องน้ำไปกี่ยกแล้ว...

อะ อืมมมม...ทะ ท้องเสียนิดหน่อยนะพี่...ผมตอบอย่างโป๊ปด ทั้งๆที่จริงแล้ว มันไม่ใช่แบบนั้นเลยสักนิด ขอย้อนความสักนิด คือ ผมไปห้องน้ำ ก็เพื่อไปชักว่าว เพราะทันทีที่เห็นหน้าพี่นาว ภาพเหตุการณ์เมื่อคืนก็ผุดทำให้ น้องชายแข็งตัวตลอดเวลา ซึ่งมันดูไม่งามนัก ถ้ามันเล่นแข็งแบบนี้ก็เลยจะไปปราบมันซะหน่อย...


แต่ใครจะไปคิด....ขณะผมทำการชักว่าว อยู่นั้น พี่นาวจะแอบตามผม เข้ามาในห้องน้ำนี้ด้วย เพื่อจะไถ่ถามว่า ผมเป็นน้องที่อยู่ในเหตุการณ์เมื่อคืนมัย? ก่อนที่เธอจะปิดปากผมด้วยการให้ผมเย็ดในห้องน้ำแห่งนั้น ซึ่งหลังเย็ดเสร็จพี่นาวก็โดนจัดโดน เจ้า 4 คนโฉดที่รุมพี่นาวเมื่อคืนนั้นต่อ...

เหรอ? พี่ไม่เห็นเป็นไรเลยนะ..ชายหนุ่มคนดังกล่าวตอบด้วยท่าทีเหมือนตกใจและแปลกใจ คงเพราะไม่เชื่อที่ผมโกหกเท่าไร เพราะอาหารที่เค้าเลี้ยงก็ค่อนข้างดี ค่อนข้างสดนั้นเอง...

คือ..ท้องผม... มันไม่เหมือนชาวบ้านนะพี่ มัน sensitive นิดๆ..ผมตอบกลับ ซึ่งพี่เมฆนั้น ก็พยักหน้า ไม่รู้ยอมเชื่อมัย? แต่เค้าก็เอ่ยไปยังเรื่องต่อไปทันที ซึ่งมันก็ดีแล้วที่เรื่องคุยนั้นได้เปลี่ยนไป.

อ้อ ใช่...ระหว่างที่น้องไปห้องน้ำ ทีมงานบอกว่า เดี๋ยวประมาณ สิบโมงกว่าๆ ให้ไปที่ห้องจัดประชุม ห้องที่จัดให้เราทานข้าวเย็นเมื่อวานนะ เห็นว่าๆจะใช้ที่นั้นในการจัดให้พี่นาวเดินแบบชุดว่ายน้ำนะ..ชายหนุ่มที่มีอายุมากกว่า ที่เป็นรูมเมทร่วมห้องของผม นั้นก็เอ่ยบอก และนั้นก็ทำให้ผมดูที่นาฬิกาข้อมือของตัวเอง...

‘10.30
. เหรอ? ก็หมายความว่ามีเวลาอีก เกือบชั่วโมงสินะ..ผมเอ่ยในใจ ทันทีที่มองดูนาฬิกา พร้อมกับนึกเป็นห่วงพี่นาวนิดๆ แน่นอนว่า ผมก็คงกลับไปยังที่ห้องน้ำนั้นไม่ได้แน่ๆ แถมเหมือนได้ยินคนบ่นเรื่องที่อยู่ๆ ห้องน้ำชายแปะป้ายว่าปิดซ่อมด้วย..น่าจะมีผมเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ รู้ความจริงว่า ห้องน้ำชายดังกล่าวนั้นไม่ได้เสีย??

หลังจากนั้น ผมก็ไม่รู้จะทำอะไรดี จะเดินเล่นฆ่าเวลา แต่ใจนั้นก็ยังเป็นห่วงพี่นาวมากๆๆ ก่อนจะรู้สึกโล่งใจ เมื่อเห็นพี่นาวเดินออกมา ถึงแม้จะพี่นาวจะเดินออกมา โดยมีพวกโฉดพวกนั้นล้อมหน้าล้อมหลังอยู่ก็ตาม พอดูเวลา พี่นาว มีเวลาพักอีก ราวๆ 30 นาทีได้ ก่อนจะขึ้นแสดงเดินแบบชุดว่ายน้ำให้แฟนคลับได้ชมตามสัญญา..ซึ่งผมค่อนข้างเป็นห่วงพี่นาวพอควร ไม่รู้ว่าพี่เค้าจะเดินไหวมัย? ก็เมื่อคืนโดนจัดหนัก แถมยังโดนซ้ำไปอีกรอบเมื่อกี้นี้อีก….

ใช่...พอผมเห็นพี่นาวเดินออกมานั้น ผมก็สามารถเดินฆ่าเวลาอย่างหมดห่วงได้สักที แต่ระหว่างเดินฆ่าเวลานั้น ผมกขบคิดอย่างจริงจังว่า ผมควรทำเช่นไรดี? จะช่วยเหลือพี่นาวดีมัย? และถ้าช่วยจะช่วยยังไง ถึงแม้กลุ่มที่มา Meeting จะเป็นแฟนคลับของพี่นาวก็จริง แต่ก็ไม่มีคนที่ผมรู้จักแบบสนิทสนมเลยสักคน จึงไม่แน่ใจว่า ถ้าผมผมเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นไปนั้น ผลลัพธ์ที่ออกมานั้นจะเป็นไปในรูปแบบไหน? ถ้าผลออกมาคือ พวกนี้ยอมช่วยพี่นาว ก็ดีไป แต่ถ้าไม่ แล้วไปสมทบพวกสารเลวนั้นละ? มันคงทำให้สถานการณ์แย่ลงกว่านี้อีก แถมทำให้ งาน Meeting แฟนคลับ กลายเป็นงานสวิงกิ้ง meet&sex ไปด้วย

ใช่.....ด้วยสถานการณ์ที่สุ่มเสี่ยงนั้น จึงทำให้ผมค่อนข้างเครียดและคิดหนักพอควรว่า จะทำยังไง ถึงแม้ในใจของผมจะอยากช่วยพี่นาวมากๆก็ตาม....

ก่อนที่เวลาจะล่วงเลยไปจนถึงเวลาการเดินแบบชุดว่ายน้ำของพี่นาว แน่นอนว่า ทันทีที่ โทรศัพท์มือถือแจ้งเตือนเวลา ผมก็รีบตรงไปยังห้องที่จัดแสดงนั้น ซึ่งห้องนั้นก็เป็นห้องเดียวกับ ที่จัดเลี้ยงมื้อเย็นเมื่อคืนที่ผ่านมานั้น..กว่าจะไปถึง มันก็ช้าไปแล้ว บริเวณหน้าเวทีนั้น ได้ถูกจับจองไปหมดแล้ว...คาดว่า แฟนๆกลุ่มที่มาจับจองนั้นคง มาจับจองตั้งแต่หลังกินข้าวเสร็จแน่ๆ คงไม่ได้ไปเดินเล่นแบบเขา....

โดยเมฆก็ไม่คิดอะไรมากกับการเสียที่ยืน ที่ดีๆนั้นไป...ก่อนที่เขาหาที่ว่า และมุมดีๆ ในการยืนมองการเดินแบบชุดว่ายน้ำของพี่นาวนี่ ซึ่งไม่กี่อึกใจ หลังเขาหาที่ยืนได้นั้น พี่ทีมงานคนหนึ่งก็ได้เดินออกมาบอกกับทางแฟนคลับว่า..

งานเดินแบบของพี่นาวนั้นกำลังจะเริ่มแล้ว ขอความร่วมมือ งดการถ่ายภาพทุกชนิดด้วย...” ถ้อยคำดังกล่าวนั้น ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร เพราะบาง Meeting ที่มีการแสดง ก็มักจะมีการขอความร่วมมือแบบนี้อยู่บ่อยครั้ง...

 แน่นอนว่า ทาง เมฆ นั้น ก็ไม่ได้สนกับการร้องขอ ของพี่ทีมงานคนนั้นเลย สิ่งที่เค้าเป็นห่วงที่สุดในตอนนี้คือ สภาพของพี่นาวต่างหาก ที่ไม่รู้ว่าไหวมัย?...และไม่กี่อึดใจหลังจากที่พี่ทีมงานได้ขอความร่วมมือ การเดินแบบชุดว่ายน้ำของพี่นาวที่สัญญาไว่ ก็ได้เริ่มต้นขึ้น

พี่นาวเดินออกมาจากหลังเวที ด้วยท่าทีที่ดูยิ้มแย้ม ร่าเริง อย่างปกติดีทุกอย่าง...และชุดว่ายน้ำชุดแรกที่พี่นาวใส่ออกมาเดินโชว์ให้แฟนคลับนั้นเป็นชุดว่ายน้ำแบบวันพืชสีดำ ถึงแม้ชุดนี้จะไม่ค่อย sexy อะไรเท่าไร แต่ด้วยความที่ชุดนั้นรัดรูปนั้นก็ทำเอาเห็นทั้งทรวงทรง และส่วนสัดของพี่นาวไม่น้อย...ไม่ว่า นม และบันท้าย ที่ทั้งกลม โค้ง สวย...

และชุดนี้ก็เป็นชุดแรกๆที่อยู่ในอัลบั้มรวมภาพชุดว่ายน้ำนั้นด้วย....พี่นาวเดินแบบในชุดว่ายน้ำนั้นอยู่ 2 รอบ

ก่อนจะกลับเข้าไปเปลี่ยนชุดว่ายน้ำถัดไป ซึ่งจากที่ผมดูนั้นก็ยังไม่เห็นมีใครฝ่าฝืนคำร้องขอของทีมงานนะ (ไม่มีใครหยิบมือถือขึ้นมาถ่าย) หรือเพราะชุดว่ายน้ำมันยังไม่ sexy ก็ไม่ทราบ...

และไม่กี่อึดใจถัดมา พี่นาวก็เดินออกมาในชุดว่ายน้ำตัวที่ 2 ซึ่งคราวนี้ก็เรียกเสียงฮือฮาได้พอควร เพราะชุด 2 นี่เป็นชุด bikini แบบทูพืช นั้นเอง แน่นอนว่า พี่นาวก็เดินวน 2 รอบและกลับเข้าไปเปลี่ยนตัวที่ 3 ซึ่งตั้งแต่ตัวที่ 2 นั้น ก็ล้วนแต่เป็นชุดว่ายน้ำ bikini  แบบทูพืช ในรูปแบบต่างๆ ที่ทั้ง สวยและน่ารักมากๆ....




แต่พอเข้าชุดที่ 7 หรือ 8 นี่แหละ ถึงแม้จะเป็นชุดว่ายน้ำแบบเดิม คือ ชุด bikini แบบทูพืช แต่ที่แตกต่างจากเดิมคือ ความ sexy ขึ้น ตัวบิกินี่นั้น เริ่มตัวเล็กลงเรื่อยๆ แน่นอนว่าทางพี่นาวก็ใช่ว่าจะไม่รู้สึกอะไร เธอรู้สึกนะ เพราะพอ bikini เริ่มตัวเล็กเรื่อยๆ สีหน้าที่เธอแสดงออกมายามที่เดินออกมานั้นก็เริ่มระเรือแดง...

และมีในบางครั้ง ขณะที่เดินในชุดว่ายน้ำ bikini แบบทูพืชนั้น พี่นาวนั้น วิ่งกลับไปหลังเวที ทั้งๆที่ยังเดินวนไม่ครบ 2 รอบด้วย ซึ่งผมก็ไม่แน่ใจว่าเกิดอะไร แต่สีหน้าของพี่นาวนั้น เหมือนตกใจอะไรบางอย่างด้วยนะ..

ก่อนที่ทั้งเหล่าแฟนคลับ และผมจะต้องตกใจและหือฮา เมื่อพี่นาวได้สวมชุดว่ายน้ำที่เหมือนเป็น highlight หรือ climax ในอัลบั้มภาพ (ที่ผมได้กล่าวไว้ในตอนที่ 1 ว่าสุดX สุดโป๊นั้นแหละ) ออกมา ซึ่งมันก็เป็น ชุดว่ายน้ำที่เค้าเรียกว่า micro bikini คือ เป็นชุดว่ายน้ำที่มีเนื้อผ้าแค่พอปิดที่ช่วงหัวนม กับหี เท่านั้นเอง...

ตอนที่พี่นาวเดินออกมาในชุดว่ายน้ำ micro bikini นั้น สีหน้าของพี่นาวนั้นก็ค่อนข้างแดงก่ำมากๆ แถมพี่นาวก็เดินค่อนข้างเร็วกว่าทุกชุดที่ใส่เดินโชว์ ก่อนหน้านี้...ซึ่งเป็นอะไรที่น่าเสียดาย สำหรับแฟนคลับบางส่วนมากๆ และทีแรกเหล่าแฟนคลับ รวมถึงตัวผมเอง ก็ต่างนึกว่า ชุดว่ายน้ำแบบ micro bikini นั้น เป็นชุดสุดท้ายของพี่นาวแล้ว...

แต่มันกลับไม่ใช่ ตามที่คิดไว้ เมื่อพวกพี่ทีมงานคนหนึ่งได้เดินออกมาบอกว่า...

“ ยังมีชุดว่ายน้ำอัก 2 ชุดที่เด็ดกว่านี้ ให้แฟนคลับได้ดูด้วย แต่ต้องขอกำลังใจจากแฟนคลับหน่อย” แน่นอนว่า สิ้นเสียงของทีมงานคนนั้น เหล่าแฟนคลับก็ส่งเสียงดังชนิดห้องแทบแตก....

โดยที่ตัวผมนั้นก็ได้แต่ยืนกลืนน้ำลาย ทันทีที่ได้ยินจากปากของทีมงานว่า เป็นชุดที่ยิ่งกว่า micro bikini…’

ยิ่งกว่าเหรอ? อย่าบอกนะว่าพี่นาวจะใส่จำพวก sling_bikini เดินออกมานะ…’ ผมเอ่ยถามกับตัวเองในใจ อย่างใจเต้นแรงสุดๆ คือ ตอนนั้นอยากรู้จริงๆว่า พี่นาวจะใส่ชุดว่ายน้ำอะไรออกมา อีกอย่างพี่นาวเค้ายอมเหรอ? ชุดว่ายน้ำที่ดู X ยิ่งกว่า micro bikini  นะ...

หลังจากที่แฟนคลับส่งเสียงให้กำลังใจไป...พี่นาวก็ค่อยๆเดินออกมา ซึ่งสีหน้าในตอนแรกที่เดินออกมานั้น สีหน้าของพี่นาวนั้นก็แสดงถึง ความไม่พอใจอย่างชัดเจน ราวกับว่า โดนบังคับ ก่อนที่พี่นาวจะเปลี่ยนสีหน้าเป็นยิ้มแย้มที่ดูเขินอาย ขณะที่ทางเหล่าแฟนคลับนั้น ก็ต่างมีท่าทีฮือฮาสุดๆ...

เมื่อชุดว่ายน้ำที่พี่นาวใส่ออกมานั้น เป็นชุด Bikini ซึ่งถ้าเทียบปริมาณเนื้อผ้าละก็ ชุด Bikini ตัวนี้ ปริมาณเนื้อผ้าเยอะกว่า ชุด micro bikini เมื่อกี้ แต่ถ้าปริมาณเนื้อผ้าเยอะกว่า แล้วทำไม? เหล่าแฟนคลับถึงฮือฮา..นั้นก็เพราะ ตัวผ้าของชุด bikini ตัวนี้ มันบางมากกก...นั้นเอง..

เนื้อผ้าบางขนาดไหน?....บางชนิดที่เห็นหัวนม และหีของพี่นาวได้เลย...ขนาดผมที่ยืนอยู่ห่างจากตัวเวที ยังเห็นหัวนมของพี่นาวชัดมาก คิดเอาว่า พวกที่ยืนติดขอบเวทีนั้นเห็นขนาดไหน...

โดยพี่นาวนั้น ก็เดินแบบในชุดว่ายน้ำตัวนั้น ด้วยสีหน้าที่แดงก่ำมากๆ หน้าแดงยิ่งกว่าตอนที่เดินด้วยชุดว่ายน้ำ แบบ micro bikini เมื่อกี้นี้อีก...ซึ่ง พี่นาวก็เดินในชุดว่ายน้ำนี่ เพียงรอบเดียวเท่านั้น และเดินกลับไปยังหลังเวทีทันที ทำเอาเหล่าแฟนคลับถึงกับเสียดายพอควร เพราะทุกชุดเธอจะเดิน 2 รอบ แต่ชุดนี้รอบเดียว...

แต่ผมก็เข้าใจ พี่นาว นะ เพราะชุดว่ายน้ำเมื่อกี้มัน โป๊มาก และคาดว่า พี่นาว คงทนไม่ไหวจริงๆ...

ก่อนที่พี่นาวจะหายไปหลังเวทีอยู่นานมาก ไม่แน่ใจว่ามีอะไรเกิดขึ้นมัย?? ขณะที่เหล่าแฟนคลับ ก็ต่างรอชมชุดว่ายน้ำตัวสุดท้ายของพี่นาว แบบใจจดใจจ่อ หลังจากรออยู่พักหนึ่งได้ พี่นาว ก็ออกมาจากหลังเวที ด้วยท่าทีที่เหมือนถูกผลักออกมา มากกว่าจะเดินออกมาเอง...

โดยเหล่าแฟนคลับ และตัวผมก็ต่างตกใจให้กับ ชุดว่ายน้ำที่พี่นาวสวมใส่ออกมา  ซึ่งมันดันเป็นชุดเดียวกับที่ผมคิดไว้เมื่อกี้

ใช่แล้ว....พี่นาวในตอนนี้ สวมใส่ชุดว่ายน้ำแบบ sling bikini นั้นเอง มันเป็นชุด ที่ประกอบไปด้วยแถบผ้า 3 เส้น ที่มีลักษณะเป็น ตัว V ซึ่งขนาดแถบผ้าที่ว่านั้น ก็ไม่กว้างเท่าไร ออกเป็นแถบผ้าเล็กๆ แต่ก็พอที่จะปิดส่วนสำคัญๆได้ โยเฉพาะหัวนมของพี่นาว...

ทีแรก พี่นาว ก็เหมือนจะพยายามจะกลับไปหลังเวทีให้ได้...แต่ดูเหมือนพวกหลังเวทีจะแกล้งไม่ให้เธอกลับเข้าไป ประกอบกับพี่ทีมงานที่เป็นพิธีกร เรียกพี่นาว จึงทำให้พี่เค้าชั่งใจเล็กน้อย ก่อนที่พี่นาว เค้าจะจะใจเดินออกมายังด้านหน้าเวที ซึ่งทำเอาเหล่าแฟนคลับส่งเสียงฮือฮาสุดๆ ก็ชุดว่ายน้ำ แบบ sling bikini นั้น มัน เอ๊กซ์ แตก แตกซะขนาดนั้น...

“ไม่นึกเลยว่า น้องนาวจะกล้าใส่ของแบบนี้ด้วย?...” พี่ทีมงานที่เป็นพิธีกรนั้น เอ่ยเชิงถาม เมื่อพี่นาวเดินมาถึงยังหน้าเวที คำถามนั้น ก็ดูเหมือนทำให้พี่นาว มองหน้า ไม่รู้ผมคิดไปเองมัย? แต่เหมือนพี่เค้ามองแบบไม่พอใจ...แต่พี่ทีมงานคนนั้นไม่สนใจ ก่อนหันไปร้องถามกับเหล่าแฟนคลับ..

“พี่นาวสวย sexy สุดๆมัยครับ..” แน่นอนว่า เหล่าแฟนคลับนั้น ก็เอ่ยตอบคำถามนั้นอย่างดังกึกก้อง....

“สวยมากกกกกกกกกกกกกก...” คำกล่าวตอบนั้นก็ทำให้เจ้าพิธีกรหันกลับมามองพี่นาวอย่างยิ้มๆและเอ่ยกล่าว

“ น้องๆเค้าตอบแบบนี้ ก็ให้พวกน้องเค้า ได้ดู พี่นาวที่อยู่ชุดนี้อย่างเต็มๆ หน่อยได้มัยครับ??...” พี่ทีมงานคนนั้นเอ่ยเชิงบอกด้วยรอยยิ้ม ซึ่งสิ่งที่พี่ทีมงาน คนนั้นต้องการ จะสื่อ คือ ให้พี่นาวเลิก เอามือปิดนม ปิดหี นั้นเอง ซึ่งพี่นาว ก็ได้ยืนเอามือปิดนม ปิดหี ตั้งแต่เดินมาถึงหน้าเวทีแล้ว... ถ้อยคำนั้นก็ทำให้พี่นาวมองหน้า ทีมงานที่เป็นพิธีกรนั้นอย่างเล็กน้อย..

ก่อนที่ พี่นาว จะค่อยๆขยับมือไม้ทั้ง 2 ที่ปิดเต้านม และหีของเธออยู่นั้นออก แน่นอนว่า ทันทีที่เธอเลิกปิดนม ปิดหี เหล่าแฟนคลับก็ต่างส่งเสียงฮือฮาทันที...อย่างที่บอกไปชุดว่ายน้ำแบบ sling bikini มันเอ๊กซ์ เซ็กส์ แตกจริงๆ ถึงแม้จะมีแถบผ้าจะปิดจุดสำคัญ อย่างหัวนม และหี ก็ตาม แต่ถ้าดูโดยรวมแล้ว จะมีแถบผ้า หรือ ไม่มี มันก็ไม่ต่างกันซะเท่าไร...

ใช่...แถมสีของแถบผ้านั้น ก็เป็นสีขาว ด้วย ท่าจ้องมองดีๆ ก็เหมือนจะเห็นหัวนมของพี่เค้าเหมือนกัน...

“พะ พอใจรึยัง??...” พี่นาวร้องถามอย่างหน้าแดงก่ำ หลังจากลดมือให้เหล่าแฟนคลับได้เห็นสภาพของเธอในชุดว่ายน้ำนี่อยู่พักหนึ่งได้นั้น ซึ่งพอเธอเอ่ยจบ เธอก็ขยับมือไม้ทั้ง 2 เข้าทำการปิดนม ปิดหี อีกครั้ง อย่างไม่รอคำตอบจากอีกฝ่ายด้วย

“พอใจรึยังครับ..” พิธีกรคนเดิมไม่ตอบพี่นาว แต่หันไปถามกับเหล่าแฟนคลับแทน แน่นอนว่า ร้อยละ 99 % ต่างส่งเสียงตอบกลับมาทันทีว่า “ยังไม่พอ” เจอไม้นี่เข้าไป พี่นาว ถึงกับทำหน้าไม่ถูกเลย ก่อนที่เจ้าพิธีกรนั้นจะเอ่ยต่อ...

“ในเมื่อน้องๆบอกแบบนี้ สงสัยน้องนาวคงต้องอยู่ต่ออีกหน่อย แต่พี่จะไม่ให้น้องอยู่เฉยๆนะ ให้น้องนาวร้องเพลงดีกว่า?.” ถ้อยคำของพิธีกรคนนั้น ก็ทำให้พี่นาวจ้องมองหน้า เหมือนอึ้งๆเล็กน้อย ขณะที่เหล่าแฟนคลับคนอื่นที่ไม่รู้อะไรนั้น ต่างพากันส่งเสียงและเห็นด้วย แน่นอนว่าพี่นาวก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากเดินตามเกมที่เหมือนได้ตระเตรียมกันไว้ล่วงหน้าแล้ว...
โดยผมนั้น ก็ค่อนข้างสงสารพี่นาวมากๆ ซึ่งผมก็สงสัยจริงๆว่า ทำไมแฟนคลับคนอื่นๆถึงได้ไม่มีใครรู้สึกถึงความผิดปกตินี้กัน คือ พูดตรงๆ มันเข้าข่ายผิดปกติแล้วนะ....ก่อนที่ทำนองเพลงจะดังขึ้น และทางพี่นาวนั้นก็ทำการร้องเพลงให้ฟัง...

แต่ดูเหมือน วิบากกรรมของพี่นาวจะยังไม่จบเท่านั้น เมื่อเจ้าพิธีกร มันเอ่ยสั่งให้พี่นาว เต้นด้วย....แน่นอนว่าพี่นาวนั้นก็แสดงท่าทีเหมือนไม่ชอบพอกับคำสั่งนั้นเท่าไร แต่เธอก็ไม่มีท่าทีปฏิเสธ และทำตามที่พิธีกรคนนั้น ต้องการแต่โดยดี แน่นอน ถึงตรงนี้ ผมก็เริ่มสงสัยแล้วว่า พี่ทีมงานคนนั้น ต้องเป็นคนของพวกโฉด 4 คนนั้นแน่ๆ....

ตอนที่เต้นในเพลงแรกนั้น ก็ไม่เท่าไร....แต่ตอนเต้นเพลง 2 และ 3 ที่เป็นเพลงเร็วๆนี่สิ ทำเอาเหล่าแฟนคับได้ฮือฮาเลย เพราะมีหลายจังหวะมากๆที่ หัวนมของพี่นาวโผล่ หลุดออกมาจากแถบผ้าบางเล็กนั้น...แน่นอนว่า ทางพี่นาวเองก็รู้ เพราะทุกครั้งที่หลุด เธอก็ขยับแถบผ้าให้ทำการปกปิดหัวนมเช่นเดิม....ตรงนี้น่านับถือพี่นาวเลย คือ พี่เค้ายังคงเต้นและร้องเพลงต่อไปได้จนจบ...(แต่แฟนคลับก็คงไม่เห็นหัวนมของพี่นาวอย่างไม่ชัดเท่าไรหรอก เพราะตอนร้องเพลงนั้นได้มีการหรี่ไฟลงด้วย เรียกว่าห้องในตอนนั้น มืดระดับหนึ่ง..)

“ขอเสียงตบมือให้กับน้องนาวหน่อยครับ....” พิธีกรคนเดิมเอ่ยกล่าว ทันทีที่พี่นาว ร้องเต้น จบเพลงที่ 3 ซึ่งพี่นาวก็ไม่พูดตอบอะไร ทันทีที่สิ้นเสียง และมีเสียงตบมือ พี่นาวก็หันกลังเดินฉับๆไปยังหลังเวทีทันที แน่นอนว่า ผมก็พอเข้าใจพี่นาวอยู่พอควร ทั้งเข้าใจและสงสารอย่างสุดๆเลยละ..

หลังจากจบการโชว์เดินแบบนั้น ผมกับเหล่าแฟนคลับคนอื่นๆก็ต่างพากันไปรับประทานอาหารกลางวัน เพราะกว่าโชว์นั้นจบก็เกือบใกล้เที่ยงแล้ว ซึ่งตอนทานอาหารกลางวันนั้นก็ไร้วี่แววของพี่นาว ไม่รู้ว่าพี่เค้าเหนื่อย หรือยังคงอายอยู่ เพราะช่วงทานอาหารกลางวันนั้น ก็มีแฟนคลับหลายคนจับกลุ่มคุยกับเรื่องโชว์เมื่อกี้นี้ด้วย แน่นอนว่า หลักๆ คือ เสียดายที่เห็นหัวนมของพี่นาวไม่ชัดนั้นเอง...

หลังจากทานอาหารกลางวันจบ ก็มีเวลาพักผ่อนเล็กน้อย ก่อนจะเข้าสู่กิจกรรมยามบ่าย ซึ่งกิจกรรมที่ว่านั้น คือการ ดำน้ำ ดูปะการังกับพี่นาว ซึ่งผมก็แอบสงสัยว่า พี่นาว เค้าจะยังเข้าร่วมกิจกรรมนี้มัย? เพราะดูจากตอนทานอาหารกลางวัน พี่นาว เค้าก็ยังไม่โผล่มาเลย...

แต่สุดท้าย ผมก็ต้องอึ้ง ไม่รู้จะอึ้ง หรือ ทึ่งดี? ที่พี่นาวยังคงเข้าร่วมกิจกรรมนี้ตามแผน...ซึ่งก่อนที่จะขึ้นเรือเดินทางไปดำน้ำนั้น ทางทีมงานก็ให้เวลาแฟนคลับได้ถ่ายรูปกับพี่นาวที่อยู่ชุดว่ายน้ำ ซึ่งพี่นาวก็สวมใส่ชุดว่ายน้ำแบบ bikini ทูพืช ที่ดู สวย และ sexy หน่อยๆ แน่นอนว่า ผมก็เป็น 1 คนที่เข้าขอถ่ายรูปกับพี่นาวด้วย

หลังถ่ายรูปเรียบร้อย ทุกคนก็ขึ้นเรือ และออกเดินไปทางไปยังจุดที่ดำน้ำ ซึ่งใช้เวลาพักหนึ่งได้ และในตอนนี้เองที่ผมก็ใช้เวลาดังกล่าวงีบหลับ และดูเหมือนทางพี่นาวเองก็เช่นกัน ก็ไม่แปลก สำหรับพี่นาว เพราะพี่เค้าน่าจะเหนื่อยมากๆนั้นเอง ก็เมื่อคืนโดนจัดหนัก แถม ตอนเช้าก็ยังโดนซ้ำอีกรอบที่ห้องน้ำแบบนั้น..ไหนจะต้องมาเดินแบบ ไหนก่อนขึ้นเรือ ก็ถ่ายรูปกับแฟนคลับอีก...เจออะไรมาเยอะแบบนี้ จะงีบหลับแบบนี้ ก็ไม่ใช่เรื่องแปลก..

และถ้าเพื่อนๆสงสัยว่า แล้วทำไมผมไม่แจ้งทีมงานที่จัดงาน?? ขอย้ำนะครับ ว่านี่เป็นงาน ที่จัดขึ้นเอง โดยหัวเรือคือ พวกแอดมินแฟนเพจของพี่นาว ซึ่งเจ้าพวกนี้เด็กเก่าพี่ชาติทั้งนั้น ยิ่งเหตุการณ์ตอนเดินโชว์ชุดว่ายน้ำ ก็ยิ่งทำให้ผมค่อนข้างแน่ใจว่า ในกลุ่มนั้น ต้องมีคนที่เป็นพวกเดียวกับ เจ้าพวกสารเลวนั้นอยู่แน่ๆ..จึงทำให้ผมไม่คิดจะขอความช่วยเหลือกับกลุ่มทีมงาน ยังไงละครับ...

กว่าจะไปถึงจุดดำน้ำจุดแรกนั้น ก็ใช้เวลาราวๆ 30 นาทีได้ ดูเหมือนกิจกรรมนี้จะ แวะจุดดำน้ำ 3 จุดด้วยกันครับ ซึ่งการดำน้ำในจุดแรกนั้น ก็ไม่มีอะไร ทุกอย่างเป็นไปอย่างปกติด้วยดี มาผิดปกติ หรือ มีเรื่อง ก็ตอนดำน้ำในจุดที่ 2 นี่แหละ โดยในจุดที่ 2 นั้น ก็เป็นจุดที่ใกล้เกาะ แถมมีบางจุดที่มีโขดหินงอกอยู่กลางทะเล ด้วย

เรื่องมันเกิดขึ้น หลังจากที่ผมว่ายดำน้ำในจุดนี้ได้ราวๆ 15-20 นาทีได้ ผมที่ว่ายน้ำ/ดำน้ำไปเรื่อยนั้น ก็ต้องตกใจ เมื่ออยู่ๆมีคนเข้ามาเกาะกอดยังที่ด้านหลังของผม ซึ่งคนที่มาเกาะกอดนั้นเป็นผู้หญิง แถมยังเป็นพี่นาวอีกด้วย ...

“พะ พี่นาว!!..” ผมเอ่ยร้องอย่างตกใจ เมื่อหันกลับไปมอง พบว่าหญิงสาวที่เข้าโผมากอดจากทางด้านหลังนั้น คือ พี่นาว เนตไอดอลสาว แสนน่ารักคนนั้น...

“อย่ามองนะ!!...” พี่นาวเอ่ยร้อง อย่างหน้าแดงก่ำ ทันทีที่ผมหันมามองเธอ และนั้นก็ทำให้ผมถึงกับตะลึง และที่ตะลึงนั้น ไม่ใช่ คนที่มาเกาะกอด คือ พี่นาว แต่ที่ตะลึงนั้น เป็นเพราะ สภาพของพี่นาว ที่อยู่ในสภาพเปลือยเปล่า ไม่มีชุดว่ายน้ำติดตัว แม้แต่ชิ้นเดียว นั้นเอง (ที่ผมเห็นสภาพของพี่นาวนั้น เป็นเพราะน้ำทะล ในจุดนี้ มันใสมากๆนั้นเอง..)

“ทะ ทำไมพี่นาวถึงอยู่ในสภาพนี้ได้...” ผมร้องถามอย่างตกใจ เพราะตอนลงจากเรือเมื่อกี้ก็ยังเห็นว่า พี่นาวยังมีชุดว่ายน้ำอยู่เลยนี่...ซึ่งทางพี่นาว ที่มีสีหน้าระเรือแดงนั้น ก็มีท่าทีอ้ำๆอึ้งๆ...

“คือ...” เธอเอ่ย พร้อมกับ มองไปยังโขดหินที่อยู่ใกล้ๆ ซึ่งผมก็มองตาม ก่อนจะเห็น 3ใน 4 ของชายโฉดกลุ่มนั้นที่ยืนอยู่ที่โขดหินนั้น  ซึ่งพวกมัน ก็มองยังผมและพี่นาว ก่อนจะฉีกยิ้มให้ และ1 ในพวกมัน ก็ชู ชุดว่ายน้ำ ตัวที่พี่นาวสวมใส่เมื่อกี้ให้ดู

และนั้นก็ทำให้ผมเข้าใจอย่างทีนที ถึงสาเหตุที่พี่นาว อยู่ในสภาพเปลือย พี่นาวคงโดนเจ้าพวกนี้จับแก้ผ้าแน่ๆ และดูท่า พวกมันคงไม่ยอมคืนชุดให้กับเธอด้วย...

นะ...นี่ ช่วยไปเอาชุดว่ายน้ำอีกตัวที่อยู่บนเรือ มาให้พี่ทีได้มัย?...” พี่นาวที่เอ่ยร้องขอกับผม ที่กำลังครุ่นคิดหาทางช่วยเหลือพี่นาวในตอนนี้ คือ กำลังคิดว่าจะ ชิงชุดว่ายน้ำของพี่นาวกลับมายังไงดี??

เอ๊ะ....ผมร้องเบาๆ เมื่อได้ยินถ้อยคำเมื่อกี้ของพี่นาว ก่อนที่พี่นาวจะเอ่ยย้ำ...

ขอร้องละ ช่วยไปเอาให้พี่ทีนะ เพราะไม่งั้น....พี่คงได้ขึ้นเรือทั้งๆที่โป๊แบบนี้แน่....พี่นาวเอ่ยกล่าวเชิงขอผมอีกรอบ ซึ่งผมก็พยักหน้าตอบรับ และรีบว่ายน้ำกลับไปที่เรือให้พี่นาวทันที ซึ่งโชคดีที่จุดที่ผมกับพี่นาวอยู่นั้นยังไม่ค่อยมีแฟนคลับมาว่ายเท่าไร (แต่ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันนะว่า พวกนั้นพาพี่นาวหลบมาได้ไง เพราะตอนจุดแรกยังมีแฟนคลับว่ายตามพี่นาวแบบทุกฝีก้าวอยู่เลย …)

และทันทีที่ผมว่ายไปถึงยังที่เรือ 1 ในพวกมันที่เหลืออยู่นั้น ก็รอผมอยู่ ราวกับว่าทุกอย่างถูกตระเตรียมไว้แล้วก็ไม่ป่าน ซึ่งชายโฉด 1 ในพวกมันที่รอบนเรืออยู่นั้น ก็ถามผมทันที เมื่อขึ้นไปว่า...

มาเอาชุดว่ายน้ำ ให้อีนาวใช่มัย?” ทันทีที่ ผมตอบด้วยการพยักหน้านั้น อีกฝ่ายก็ยื่นมอบชุดให้ผมอย่างว่าง่าย โดยที่ผมนั้นก็ถึงกับอึ้ง ทันทีที่เห็นชุดว่ายน้ำที่มันยื่นให้มันคือชุดว่ายน้ำตัวสุดท้าย ที่พี่นาวใส่เดินแบบ เมื่อกี้นี่เอง...

ใช่.....มันคือ ชุดว่ายน้ำ แบบ sling bikini นั้นเอง.....

“เอ้า รีบเอากลับไปให้มันซะสิ...” ชายฉกรรจ์คนดังกล่าวเอ่ย เมื่อเห้ฯผมกำลังอึ้งๆกับชุดว่ายน้ำที่มันมอบให้นั้น ซึ่งผมก็มองเล็กน้อย ก่อนจะตัดสินใจเอามันกลับไปให้พี่นาว...

ขอบคุณมากนะ ถ้าน้องไม่มาว่ายอยู่แถวนี้ พี่ก็ไม่รู้จะทำยังไงดี..พี่นาวเอ่ยกล่าวกับผม ทันทีที่ ผมว่ายกลับไปหาเธอ พร้อมกับชุดว่ายน้ำที่อยู่ในมือของผม

ผมว่า พี่อย่าเพิ่งขอบคุณผมจะดีกว่าครับผมเอ่ยตอบ โดยทางพี่นาวนั้น ก็ดูเหมือน งงๆ ให้กับถ้อยคำนั้น ก่อนที่พี่นาวจะเข้าใจ เมื่อเห็นชุดว่ายน้ำที่ผมเอามาให้ และนั้นทำให้พี่นาวว่ายกลับไปหา ชายโฉด 3 คนที่ยังคงรออยู่ที่ตรงโขดหินนั้น (ซึ่งผมก็ว่ายตามพี่นาวไปด้วย...)

อะ....เอาชุดเก่าของชั้นคืนมาเลยนะ...พี่นาวที่เอ่ยปากทวงชุด ด้วยท่าทีที่โกรธสุดๆ ซึ่งพี่นาวนั้น ก็ไม่ได้ขึ้นไปอยู่บนโขดหิน แบบพวกนั้นนะ คือพี่เค้ายังคงอยู่ในทะเล...และ 1 ในนั้นก็เอ่ยตอบพี่นาวอย่างหน้าตาเฉย...

จะเอาเหรอ? ได้สิ แต่มันเป็นแบบนี้ไปแล้วนะ...” 1 ใน 3 คนนั้นเอ่ยพร้อมกับโชว์ชุดว่ายน้ำตัวเก่าของพี่นาวที่ถูกตัดเป็นชิ้นๆ เป็นที่เรียบร้อยไปแล้ว ซึ่งทางพี่นาวก็ถึงกับอึ้ง และเธอก็มีท่าทีโกรธพวกมันมากๆๆ ขณะที่พวกมันกลับชอบพอในท่าทีของเธอตอนนี้มากๆๆ..ก่อนที่ 1 ในพวกมันคนหนึ่งจะเอ่ยถามเธอ...

“เอ้า ตกลงเอาไงละ อีนาว จะใส่ชุดนั้น หรือจะ แก้ผ้าขึ้นเรือ?...” พวกมันคนหนึ่งเอ่ยถาม ซึ่งทางพี่นาวก็จ้องมองพวกมันอย่างเจ็บใจ ก่อนที่พี่นาว จะไม่ตอบคำถามของพวกมัน ซึ่งเธอก็ว่าย และปีนขึ้นไปยังที่โขดหินที่อยู่ใกล้ๆพวกมัน และทำการสวมใส่ชุดว่ายน้ำสุดเอ็กซ์อย่างไม่มีทางเลือก เพราะตอนนั้นก็เริ่มมีเรือนำนักท่องเที่ยวมาดำน้ำจุดนี้มากขึ้นด้วย...

และอีกไม่นาน ตรงจุดที่ผมกับพี่นาวอยู่นั้น ก็คงมีผู้คนมาดำน้ำมากขึ้น ก็เป็นได้ ซึ่งตอนนี้ จุดที่ผมอยู่นั้นยังไม่มีใครซะเท่าไร นอกจาก ผม พี่นาว และเจ้าพวกคนโฉดนั้น...

อูยยยย ชุดนี้ ทำเอาควยกูถึงกับแข็งเลยนะ อีนาว..” 1 ใน พวกมันคนหนึ่งเอ่ยขึ้น ทันทีที่พี่นาวเดินออกมาพร้อมกับสวมใส่ชุดว่ายน้ำแบบ sling bikini สีขาว นั้น เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยผมก็รู้สึกแย่เหมือนกันที่ มีความเห็นตรงกับพวกมัน ก็ต้องยอมรับแหละ ว่า ชุดว่ายน้ำแบบ sling bikini นั้น มันทำให้ พี่นาว ดูเอ๊กซ์มาก...เอ็กซ์ ชนิดน่าจับกด จับปล้ำมากเลย...

โดยปกติชุดว่ายน้ำแบบ sling bikini นั้นเป็นอะไรที่โคตรเอ๊กซ์อยู่แล้ว  พอคนสวมเป็นพี่นาว ที่เป็นสาวสวยผิวขาว หุ่นดีที่อุดมสมบูรณ์ทุกส่วน ไม่ว่า นม หรือ ตูด ก็ทำให้ความเอ๊กซ์ของชุดนี้ ยิ่งพุ่งกระฉูดจนหยุดไม่อยู่..แถมผมก็เพิ่งมารู้ว่า ชุดว่ายน้ำ sling bikini ที่พี่นาวสวมใส่นั้น เนื้อผ้ามันบางมาก คือทันทีที่แถบผ้าโดนน้ำ สิ่งที่แถบผ้าทำการปกปิดอยู่นั้นก็เผยออกมาจนหมด ไม่ว่าจะเป็นหัวนม หรือ หีของพี่นาว...

ใช่...ทันทีที่ มันเปิดเผยออกมาจนหมดนั้น ก็ทำให้ผมก็เพิ่งจะสังเกตเห็นว่า บริเวณหีของพี่นาวนั้น ไม่มีขนแม้แต่เส้นเดียว ทั้งๆที่เมื่อคืน หรือตอนเช้าที่ผมโดนพี่นาวเล่นในห้องน้ำ หีของพี่นาวนั้นยังคงมีขนน้อยๆปกคลุมอยู่บ้างแท้ๆ ทำเอาสงสัยพอควรว่า หีของพี่นาวนั้น ถูกจับโกนไปตั้งแต่เมื่อไร?

ตั้งแต่ตอนที่โดนพวกมันเล่นในห้องน้ำ หรือ ตอนก่อนเดินแบบ?? เพราะตอนเดินแบบผมก็ไม่ได้สังเกตด้วยสิ..

แล้ว....จะให้ชั้นแอ่นหีให้นายกระทุ้งให้ควยหายแข็ง ตรงนี้เลยดีมัยละ?...” พี่นาวเอ่ยตอบเชิงถามประชด ด้วยสีหน้าที่ไม่พอใจ ซึ่งถ้อยคำของพี่นาวนั้น ก็ทำเอาผมนึกกลัวแทนจริงๆ เกิดฝ่ายนั้นเกิดบ้าตอบตกลงขึ้นมานี่...พี่นาวจะทำไง?....

โดยชายคนนั้นที่พี่นาวตีฝีปากด้วยนั้น ก็ฉีกยิ้ม ก่อนจะเอ่ยตอบกลับ...

เย็ดมึงตรงนี้?? ก็น่าสนใจดีนะ แต่....ไม่เป็นไร กูอดใจรอได้ ไว้คืนนี้ กูจะกระแทกหีมึง จะกระแทกเอาให้มึงครางหงิงๆเหทมือนหมา แบบเมื่อเช้านี่เลย...” ชายโฉดคนดังกล่าวเอ่ยตอบด้วยรอยยิ้ม ซึ่งถ้อยคำดังกล่าวนั้นก็ทำให้ พี่นาว ชักสีหน้าเล็กน้อย ขณะที่ผมที่ได้ยินนั้น ก็ถึงกับตกใจ เพราะนั้นหมายความว่า คืนนี้ พวกมันจะเย็ดพี่นาวอีกครั้งนั้นเอง...

ก่อนที่ชายคนนั้นจะหันมาเอ่ยชวนผม...

นี่น้องชาย ถ้าสนใจจะมาร่วมวงอีกก็ได้นะ เพียงแต่คืนนี้ คนอาจจะเยอะกว่าเมื่อคืนหน่อย...คำกล่าวชวนของชายคนนั้นก็ทำให้ผมตกใจยิ่งกว่าเดิม และไม่เพียงแค่ผมเท่านั้นที่ตกใจ ตัวพี่นาวเองก็เช่นกัน...

ยะ...เยอะกว่าเดิมเหรอ? หมายความว่าไงนะ? !! อย่าบอกนะว่า..พี่นาวที่ร้องถามกลับทันที แต่ไม่ทันจะถามจบก็ดูเหมือนทางพี่นาวจะเดาออกว่า ทางฝ่ายนั้นจะทำอะไร? ขณะที่ทางชายคนนั้นก็แสยะยิ้มและเอ่ยตอบ..

ใช่....ไอ้อย่าบอกของมึงนั้นแหละ อีนาว..ชายคนดังกล่าวตอบ..ซึ่งทางพี่นาวก็ถึงกับอึ้งๆ ส่วนผมก็สงสัยไม่น้อย แต่ไม่ทันจะเอ่ยถามอะไร ดูเหมือนทางเรือที่พาดำน้ำนั้น ก็ได้ส่งสัญญาณเรียกกลุ่มของผมเพื่อกลับมาที่เรือ และจะได้เดินทางไปยังจุดต่อไป ที่เป็นจุดสุดท้าย....

เอ้า...เค้าเรียกแล้ว รีบกลับกันดีกว่า..พวกมันคนหนึ่งเอ่ย พร้อมกับพากันกลับไปที่เรือ โดยเหลือ เพียงกับผมกับพี่นาวที่ยังคงอยู่ . ที่แห่งนั้น ซึ่งพี่นาวก็เหมือนยืนคิดอะไรอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่ผมกับพี่นาวนั้น จะพากลับไปยังที่เรือ ซึ่งทันทีที่พี่นาวขึ้นไปยังบนเรือนั้น ก็เป็นไปตามที่ผมคิดไว้ คือ ต้องเกิดเรื่องวุ่นวายแน่ๆ...

และมันก็ใช่จริงๆๆ เหล่าแฟนคลับ ก็ต่างมีท่าทีฮือฮา ทันทีที่เห็นพี่นาวขึ้นบนเรือ ในชุดว่ายน้ำสุดเอ็กซ์ นี่...ก็ไม่แปลกหรอกที่ฮือฮา เพราะแฟนคลับที่มานั้น ทั้งหมดล้วนแต่เป็นผู้ชายนี่นะ...

แต่ที่น่าทึ่ง คือ ตัวของพี่นาว ที่ขึ้นเรือมานั้น กลับทำตัวได้เป็นปกติ ไม่มีท่าทีเขินอาย หรือ รู้สึกแย่ต่อ เสียงฮือฮา และการจ้องมองอันหื่นกระหายของแฟนคลับแต่อย่างใด....ทั้งๆที่ พี่นาว ควรจะต้องมีท่าทีเขินอายมากๆ เนื่องจากชุดว่ายน้ำ sling bikini ที่สวมใส่อยู่ในตอนนี้ มันไม่ได้ ทำการปิดปังส่วนสำคัญๆ ของเธอเลย...

ใช่....ไม่ว่า หัวนม หรือ หี ต่างเผยออกมาอย่างเห็นชัดๆ จนดูเหมือนพี่นาวเดินเปลือยเปล่าอยู่ก็ไม่ป่าน...

โดยทางพี่นาวนั้น ก็ค่อยๆเดินผ่านเหล่าแฟนคลับของเธอ เพื่อไปยังที่นั่งของตัวเอง ซึ่งพอไปถึงพี่นาวก็พบว่า เสื้อที่เธอเอามาด้วยนั้น ตัวที่เธอ สวมใส่เพื่อปิดปังชุดว่ายน้ำนั้น ได้หายไป!! คือ พี่นาวเค้าตั้งใจว่า จะเอาชุดนั้น มาสวมทับ เพื่อลดความ เอ๊กซ์ของชุดนะ... แน่นอนว่าคนที่เอาชุดนั้นไป ก็น่าจะเป็นพวกสารเลวพวกนั้น..

สิ่งที่เหลืออยู่ที่เก้าอี้ของพี่นาวนั้น คือ ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆ หรือที่เราเรียกว่า ผ้าเช็ดหัวนั้นแหละ...แน่นอนว่ามันไม่ช่วยในการปกปิดส่วนสัดของพี่นาวไม่ได้แน่ๆ....และผมก็ต้องทึ่ง เพราะทีแรกนึกว่า พี่นาวจะร้องไห้แล้ว แต่กลับไม่มีท่าทีใดๆ หากแต่มีท่าทีปกติอย่างสุดๆ พี่นาวที่ลงนั่ง ที่เก้าอี้ตัวนั้น พร้อมกับหยิบผ้าเช็ดตัวผืนเล็กที่พวกสารเลวทิ้งไว้ ขึ้นมาเช็ดตัว

แน่นอนว่า ตอนที่เธอเช็ดตัวนั้น ผมก็ทั้งเห็นและรู้สึกได้เลยว่า เหล่าแฟนคลับของพี่นาวนั้น ต่างจับจ้องมองอย่างกลืนน้ำลายไม่รู้กี่ครั้ง ยิ่งจังหวะตอนที่พี่นาวทำการเช็ดยังบริเวณเต้านมทั้ง 2 ของเธอด้วยแล้ว ก็ไม่แปลกที่ทุกคนจะจับจ้องมองการกระทำนั้น อย่างตื่นเต้นสุดๆ นั้น ก็เพราะเจ้าชุดว่ายน้ำแบบ sling bikini นั้นมันค่อนข้างเปิดเผยเต้านมถึง 99% เลย....

ใช่.... ชุดว่ายน้ำแบบ sling bikini นั้น เปิดเผยเต้านมถึง 99% แต่เปิดเผยตูดถึง 100% นะ....

ทีแรกผม ก็คิดว่าพี่นาวจะทนต่อสายตาหื่นๆของเหล่าแฟนคลับได้ แต่สักพัก ผมถึงเพิ่งรู้ว่า พี่นาวเค้าก็มีท่าทีอายๆอยู่เหมือนกัน ดูจากสีหน้าของพี่เค้าที่เริ่มระเรือแดง แถมไม่ใช่แค่สีหน้าที่แดงระเรือ แต่หัวนมของพี่นาวนั้นก็เหมือนตั้งชั่นอีกด้วย ไม่แน่ใจว่า พี่เค้ามีอารมณ์? หรือ อาจจะเพราะตื่นเต้น จึงทำให้หัวนมของพี่นาวตั้งชั่นแบบนี้...

ทันทีที่เรือพามาถึงจุดดำน้ำจุดที่ 3 พี่นาวก็ลงไปดำน้ำทันที คงเพราะไม่อยากนั่ง เป็นเป้าสายตาด้วยแน่ๆ...แต่นั้นก็ไม่ได้ช่วยให้ดีขึ้นเลย..เพราะพอพี่นาวลงไปพวกแฟนคลับก็แห่ตามพี่นาวไปเช่นกัน คาดว่า พวกนี้ก็คงไปส่องนม ส่องหีของพี่นาวอย่างเนียนๆแน่ๆ... สุดท้ายพี่นาวก็ดำน้ำอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะกลับขึ้นเรือ ด้วยท่าทีที่บงบอกว่า ทั้งอาย และเซ็งไม่น้อย..


โดยผมนั้นก็เชื่อว่า กิจกรรมในการดำน้ำครั้งนี้ คงเป็นอะไรที่ไม่มีวันลืม และคงเป็นที่กล่าวขวัญของพวกแฟนคลับไปอีกนานแน่ๆๆ และหลังจากจบกิจกรรมนี้ ผมและเหล่าแฟนคลับคนอื่นๆ ต่างก็ได้เวลาพักผ่อนอีกเล็กน้อย ก่อนจะรวมตัวทานอาหารเย็นเย็น ซึ่งทั้งตอนพัก และตอนทานอาหารเย็นนั้น ก็ไม่มีเหตุการณ์ระทึกอะไรอีกเลย...

ใช่....ไม่มีเลย เพราะเหตุการณ์ระทึกนั้น มันอยู่หลังจากทานอาหารเย็นต่างหาก….. และตอนนี้ผมก็ได้มายืนอยู่หน้าห้องพักของพี่นาวอีกครั้งแล้ว...

To....be.....


3 ความคิดเห็น:

  1. ห๊ะ!! ทำไมมันรู้สึกตอนมันสั้นแปลกๆครัช!! อะเฮื้อ...

    ตอบลบ
  2. รู้สึกอ่านไม่ถึง5นาที
    ยังคงรอ น้ำฟ้า

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ8 มีนาคม 2560 เวลา 13:24

    ยังรอเรื่องนี้อยู่นะครับ สนุกมากครับ

    ตอบลบ