กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

Valkyrie : The Angel sex slaves of their evil ตอนที่ 5

คำเตือน

***เนื่อหาเรื่องนี้จัดว่ารุนแรง HC ***
***ไม่ควรอ่านในขณะทานข้าว เพราะเนื้อหาบางส่วนเป็นแนว Scat***
***ทุกอย่างในเรื่องล้วนแต่เป็นจิตนาการ***




Valkyrie : The Angel sex slaves of their evil 

ตอนที่ 5



- ย้อนกลับไป ช่วง ก่อนที่เรน่า และโซเฟียเน่ จะมาถึง -

“อ้าวๆๆๆ... ป็อดกันอีกแล้วเหรอ?...” เคียร่า Valkyrie ที่มีรูปลักษณะคล้ายเด็กสาว วัย 12-14 ปี เอ่ยร้องเชิงถามขึ้น ทันทีที่ พวกออร์คหลายสิบตนที่ร่ายล้อมรอบตัวของเธอ ต่างพากันหยุดชะงัก ด้วยความหวาดกลัวเธออีกครั้ง...

หลังจากที่พวกมันพยายามการบุกเข้าจัดการกับเธออย่างหนัก เพื่อหมายจะล้มเธอ ตามที่ Valkyrie ผู้นี้ได้ท้าทายพวกมันเอาไว้ แต่ผลลัพธ์จากการบุกนั้น กลับไม่เป็นดังที่พวกมันหวัง เพราะพวกออร์คที่เข้ามาบุกนั้น ต่างโดนเคียร่า จัดการ ทุบ/ฟาดจนหัวแตกกระจาย จนนอนหมอบ อยู่แทบเท้า ของ Valkyrie เคียร่า ผู้นี้...ไม่รู้กี่สิบตนแล้ว...

ใช่....พอพวกมันเห็นว่า เข้าไป มีตายกับตาย... จึงทำให้พวกที่เหลืออยู่นั้น ต่างหยุดชะงักกันอีกครั้ง...

ถึงแม้พวกมันจะยังยืนร่ายล้อมรอบตัวของเคียร่าอยู่ก็ตาม...แต่พวกมันต่างยืนร่ายล้อมด้วยท่าทีที่หวาดกลัว ทั้งๆที่  Valkyrie นางนี้ อยู่ในสภาพที่เปลือยเปล่าอย่างหมดจดก็ตาม ( เปลือยจริง...แต่ในมือถืออาวุธอยู่นะค๊าฟ..)

“เฮ้อ...ไม่ไหวเลยนะ..พวกแก...” เคียร่าที่เอ่ยกล่าวอย่างถอนหายใจ และส่ายหัวให้ กับท่าทีของพวกมัน ก่อนที่เธอจะมองพวกมันอย่างรอบๆ และเอ่ยต่อ…

“นี่....พวกแกไม่สนใจ สิ่งนี่แล้วเหรอ?...” เคียร่าที่เอ่ยกล่าวต่อ พร้อมกับ แข้งขาตัวเองออกจากกัน (หรือยืนกางขานั้นเอง) ก่อนจะขยับมือไม้ข้างหนึ่ง ชี้ยังที่หีของเธอ พร้อมเอ่ยต่อ....

“รู้อะไรมัย ข้างไหนนี้ มีเยื่อบางๆที่พวกนายชอบด้วยนะ ไม่สนใจจะฉีกกระชากเยื่อบางๆของเทพธิดา มังเหรอ? คุณออร์คทั้งหลาย..” ถ้อยคำดังกล่าวของเคียร่านั้น ก็ทำให้ พวกออร์คที่ร่ายล้อมนั้น กลับเข้ามากรูใส่เธออีกรอบ..ด้วยท่าทีที่ขาดสติอีกครั้ง...

“อิ..อิ...อิ...ต้องอย่างงั้นสิ...คุณออร์คที่น่ารัก!!..” เคียร่า ที่เห็นท่าทีของพวกออร์คที่กลับมากรูเข้ามาหาเธออีกครั้งนั้น ก็เอ่ยอย่างเลียปากด้วยรอยยิ้มเล็กๆอีกครั้ง ก่อนที่เธอจะขยับร่างกายกลับมาจัดการพวกออร์คที่พุ่งเข้ามาหาเธอนั้นอย่างรวดเร็ว....

เคียร่าที่ตวัดพลองที่ส่วนปลายเป็นลูกตุ้มมีหนามแหลมนั้น เข้าใส่ยังที่หน้าของออร์คตนแรก ที่วิ่งเข้ามาถึงตัวของเธออย่างเต็มแรง ก่อนจะขยับตวัดเข้าทุบใส่หัวของออร์คอีกตนที่ตามเข้ามาเป็นรายต่อไป…

“อึบบบบบบ...” เคียร่าเอ่ยร้องเบาๆ ด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับ ใช้อาวุธที่อยู่ในมือทั้ง 2 นั้นเข้าจัดการ เหล่าออร์คที่บุกเข้ามาหาเธออย่างต่อเนื่อง..จนทำให้พวกมันที่บุกเข้ามานั้น ก็ต่างเจ็บหนักล้มตาย โดยที่มิได้สัมผัสยังเรือนร่างของเคียร่าตามที่พวกมันต้องการ แต่อย่างใด...ขณะที่เคียร่าก็ยังขยับมือไม้ ตวัดอาวุธที่อยู่ในมือทั้ง 2 ของเธอเข้าจัดการ อย่างไม่ใส่ใจว่า ร่างกายของตัวเองนั้น จะเปรอะเลอะชุ่มไปด้วยเลือดของพวกออร์ค...
.
“เข้ามาอีกสิ...ถ้าพวกแกอยากจะได้ร่างกายชั้นไปยำยีละก็ ต้องพยายาม ให้มากกว่านี้อีก...เพราะชั้นไม่ใจดีกับพวกที่เห็นผู้หญิงเป็นของเล่นอย่างพวกแกแน่!!..” เคียร่าที่เอ่ยกร้าว ขณะใช้อาวุธที่อยู่ในมือทั้ง 2 เข้าจัดการกับพวกออร์คอย่างไม่ปราณี และสิ่งที่เธอเอ่ยกล่าวนั้น ก็คือ ปณิธานที่มีมา ตั้งแต่สมัยเธอยังมีชีวิต!!...

.


.


.

เมื่อหลายร้อยปีก่อน....

“ยินดีด้วยนะเคียร่า...ขอให้มีความสุขกับบ้านใหม่นะ..” แม่ชีของโบสถ์แห่งหนึ่งที่เอ่ยอย่างแสดงความยินดีกับเด็กสาวที่เป็น 1 ในเด็กกำพร้าที่โบสถ์ได้เลี้ยงดู และวันนี้ก็เป็นวันที่โชคดีของเธอเมื่อมีชนชั้นสูงมีฐานะมาขอเธอไปเลี้ยงดู...ถึงแม้เด็กสาวจะมีท่าทีลังเลอยู่บ้างก็ตาม จากการที่ต้องจากโบสถ์ที่อยู่มานับ 8 ปี....

แต่การมีบ้าน มีครอบครัว ก็ถือเป็นอะไรที่เด็กกำพร้าใฝ่ฝันต้องการ ถึงแม้จะมิใช่ครอบครัวที่เกี่ยวพันตามสายเลือดก็ตาม

แต่ทว่าชีวิตใหม่ที่เคียร่า เด็กสาวฝันถึง มันกลับเป็นเพียงแค่ความฝันเท่านั้น...เมื่อสิ่งที่รอเธออยู่กลับมิใช่ครอบครัวแสนสุข หากแต่เป็น นรกบนดิน!!...เมื่อชนชั้นสูงคนนั้นมิได้ขอเธอไปเลี้ยงดูในฐานะลูก หากแต่ขอเธอ เพื่อไปเป็น ทาส เป็นของเล่น สนองความโรคจิตอันวิปริตวิตถาร....

“นะ...นี่คือ...ที่อยู่ใหม่ของมึง...น่าอยู่ดีใช่มัยละ..” ชนชั้นสูงคนดั่งกล่าวที่เอ่ยบอก กับเคียร่า เมื่อชายคนนั้นได้พาเธอไปยังชั้นใต้ดินของบ้าน ชนชั้นสูงคนนั้น และพบว่าที่ชั้นใต้ดินนั้น มีเด็กสาวอายุไล่เลียกับเธออยู่ในกรงขัง อย่างเรียงราย..แต่ห้องขังเหล่านั้น ก็ยังเทียบ กับห้องที่อยู่ ถัดไปไม่ได้...

โดยที่ห้องแห่งนั้น เป็นห้องที่เด็กสาวที่อยู่ที่นั้นไม่มีใครอยากเข้าไปซะเท่าไร มันเป็นห้องที่เต็มไปด้วยเครื่องมือทรมานต่างๆ และนอกจากเครื่องมือต่างๆนาๆนั้น บางครั้งเข้าไป อาจจะได้เห็นร่างอันไร้วิญญาณของเด็กสาวที่ถูกกระทำโดยเครื่องมือนาๆชนิดจนตายก็ได้....

มันเป็นวันคืนที่โหดร้ายมาก เพราะทุกวันทุกคืน ก็มักมีเสียงโหยหวนจากเด็กสาวที่เอ่ยร้องดังมาจากเจ้าห้องนั้น ซึ่งเด็กสาวที่ถูกพาเข้าห้องนั้น ก็มิได้ทำอะไรผิดเลย แต่ที่ถูกทำร้ายเพราะพวกเธอเป็นเหมือน ‘สิ่งของ’ ไม่ก็เป็นเพียง ‘ที่ระบายอารมณ์’ เท่านั้น แน่นอนว่า ตัวของเคียร่า เองก็ไม่รอดเช่นกัน (ต้องบอกว่าเด็กสาวที่อยู่ที่นี้โดนกระทำวิปริตกันทุกคนแหละ)

และสิ่งที่เคียร่าโดน ในตอนที่เข้าห้องนั้นเป็นครั้งแรกนั้น คือการทรมาน สารพัด...เช่น ใช้มือเท้าประเคนราวกับเห็นเธอเป็นกระสอบทราย หรือ ฟาดด้วยแส้...หรือ ใช้เหล็กร้อนนาบตามร่างกาย...และที่หนักหนาที่สุดการกรอกยาพิษ เพื่อจะได้เห็นท่าทีทรมานเจียนตาย...แต่ไม่รู้โชคดี หรือ โชคร้ายที่เธอไม่ตาย...

ถึงแม้การกระทำดั่งกล่าว จะเป็นอะไรที่โหดเหี้ยมก็ตาม แต่นั้นเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น เพราะเจ้าชายชนชั้นสูงนั้น ก็หาได้แค่ทารุณกรรมกับเหล่าเด็กสาวผู้โชคร้ายพวกนั้น ด้วยการทรมานอย่างเดียวเท่านั้น หากแต่ ทำการล่วงละเมิดทางเพศ หรือ ขืนใจ พวกเธอด้วย...

และไม่เพียง จะลงมือขืนใจเด็กสาวโชคร้ายพวกนั้น ด้วยตัวเองเท่านั้น... หากแต่บางครั้ง บางคราว ชายชนชั้นสูงนั้น ก็จับ หรือ บังคับให้ เด็กสาวโชคร้ายเหล่านั้น ทำการสมสู่กับสัตว์ด้วย...ไม่ว่า หมา หมู หรือ ม้า....

ถึงแม้ ช่วงเวลาดั่งกล่าว จะเป็นคืนวันที่แสนโหดร้ายมากๆก็ตาม แต่ เคียร่า ก็ยังได้เพื่อนร่วมชะตากรรม ที่ค่อนข้างจะหายากมาก เนื่องจากเหล่าเด็กสาว ที่เป็นของเล่นของคนชนชั้นสูงจอมโฉดนั้น ก็มักจะไม่พูดคุยกัน เอาแต่นั่งเงียบภาวนาไปวันๆ ว่า ‘ให้มีคนมาช่วยเหลือ’ มังละ ไม่ก็ ‘ขอให้คืนนี้ อย่าเป็นชั้นเลย...ที่เข้าไปในห้องนั้นเลย’

เด็กสาวที่เป็นเพื่อนร่วมชะตากรรมคนนั้น มี ชื่อว่า ‘มีน่า’ เป็นเด็กสาวที่ร่าเริง มองโลกในแง่ดี ถึงแม้จะอยู่ในที่ๆโหดร้ายแบบนี้ แต่ มีน่า นั้นก็ยังคงมองโลกในแง่ดี ไม่สิ้นหวังง่ายๆ ถึงแม้เธอจะโดนเจ้าจอมโฉดนั้น กระทำต่างๆนาๆ ที่โหดร้าย ชนิด พอๆหรือออาจจะ เลวร้ายกว่าที่เคียร่าได้รับซะอีก เนื่องจากมีน่านั้นเหมือนเป็นของเล่นชิ้นโปรดของเจ้าชนชั้นสูงนั้น

สุดท้ายสิ่งที่เจ้าชนชั้นสูงสุดโฉดนั้นกระทำกับมีน่านั้น ก็คือ การตัดแขน ตัดขา ของเธอออกจนหมด.....

แต่ในช่วงเวลาที่เลวร้ายนั้น ก็กลับมีคืนวันที่ไม่คาดคิดเมื่อ เด็กหนุ่มคนหนึ่งได้เข้ามาช่วยเหลือ ซึ่งเด็กหนุ่มคนนั้นเป็น 1
 ในคนรับใช้ที่ทำงานอยู่ในบ้านของเจ้าคนชนชั้นสูงวิปริตนั้น และที่เด็กหนุ่มคนนั้นช่วยพวกเธอ ก็เพราะน้องสาวของเด็กหนุ่มคนนั้นก็ได้หายตัวไปเช่นกัน หลังจากได้รับการอุปการะจากเจ้าชนชั้นสูงคนนี้..และการช่วยเหลือนั้น ก็เป็นสิ่งที่เคียร่า คอยมาตลอดถึง 3 ปีเต็ม แต่เธอนั้นก็ไม่อาจจะพา มีน่า หนีไปด้วยกันได้...

เนื่องจากตอนนั้น มีน่า ได้ถูก ตัดแขน ตัดขา ไปเรียบร้อยแล้ว ทำให้เคียร่าจำใจต้องทอดทิ้งเพื่อนคนสำคัญในช่วงเวลาอันโหดร้ายอย่างไร้ทางเลือก ถึงแม้ มีน่า เองก็เป็นคนเอ่ยบอกเอง ว่า ให้เคียร่าทิ้งเธอไว้อย่างไม่ต้องสนใจเธอก็ตาม..แน่นอนว่าเคียร่าก็จำใจ ทำตามนั้น พร้อมกับเอ่ยสัญญา ว่า “จะกลับมาช่วยอย่างแน่นอน”...

แต่การหลบหนีออกไปนั้น ก็หาได้เป็นเรื่องทำได้อย่างง่ายดายไม่... เด็กสาวกว่า 20 ชีวิต ที่ทำการหลบหนีในคืนนั้น ก็หนีรอดออกมาอย่างปลอดภัยกันออกมาได้ เพียงแค่ 5 คนเท่านั้น นอกนั้นก็ถูกจับกลับบ้าง ไม่ก็โดนกระสุนปืน หรือโดนสุนัขล่าเนื้อที่เจ้าวิปริตนั้นเลี้ยงไว้ ไล่ล่าและขยำจนตาย...

โดยที่เด็กสาวที่หนีออกไปได้อย่างสำเร็จ 5 คนนั้นต่างก็แยกแตกกระจายกันไป ซึ่งเคียร่าที่เป็น 1 ใน 5 ที่หนีออกมาได้และตอนนั้น เธอสับสน อับจนหนทาง เพราะไม่รู้จะไปไหนต่อ หลังจากหนีรอดออกจากขุมนรกนั้น.. แถมตัวของเธอในตอนนั้นก็บาดเจ็บ อีกด้วย....

ไม่แปลกที่เธอจะอับจน อย่างไม่รู้จะทำไงต่อ เพราะตอนนั้นเคียร่า อายุได้แค่ 12 ปีเท่านั้น....

แต่ไม่รู้จะเรียกว่าโชคดีมัย? เพราะในระหว่างที่สับสน โซซัดโซเซนั้น เคียร่าก็ได้เจอกับนักฆ่ากลุ่มหนึ่ง ซึ่งนักฆ่ากลุ่มนั้น ก็ได้ช่วยเธอเอาไว้ และจะเรียกว่าเป็นจุดเริ่มต้นชีวิตใหม่ของเคียร่าก็ว่าได้..

 หลังจากที่เธอรักษาตัวและปรับสภาพร่างกายแข็งแรงแล้ว เธอก็ได้ร้องขอให้นักฆ่ากลุ่มนั้น ช่วยสอนวิชาการต่อสู้ และการฆ่าคนให้หน่อย ซึ่งทีแรก เหล่านักฆ่านั้นก็ปฏิเสธแต่พอได้ฟังเหตุผลที่เคียร่า อยากร่ำเรียน เพื่อเอาไปช่วยเพื่อน ประกอบ กับได้ฟังสิ่งที่เคียร่าได้เล่ามาก่อนหน้านั้น กลุ่มนักฆ่านั้นจึงใจอ่อนยอมสอนสิ่งที่เคียร่าต้องการให้...

เคียร่าใช้เวลาฝึกฝนอยู่หลายปี จนกระทั้งมีฝีมือในระดับหนึ่ง เธอจึงตัดสินใจ กลับไปยังที่บ้านชนชั้นสูงที่เธอเคยอยู่นั้น ซึ่งในตอนที่เธอจตัดสินใจกลับไปยังที่บ้านหลังที่เป็นเหมือนขุมนรกนั้น เธอก็อายุได้ 18 ปี แต่ ใบหน้า และร่างกายของเธอนั้นยังคง เหมือนเมื่อตอน อายุ 12 ที่ทำการหนีออกมาจากที่นั้น...

ไม่รู้ว่า มันจะเกี่ยวกับ ยาพิษ ที่เธอเคยถูกเจ้าชนชั้นสูงสุดโฉดนั้น เคยกรอกให้เธอทานรึเปล่า? ถึงทำให้ร่างของเธอหยุดการเติบโตแบบนี้ ไม่ว่ากี่ปี เธอก็ยังคงมีสภาพร่างกายไม่ต่างจากตอนอายุ 12 เช่นนี้...แน่นอนว่า เมื่อไปถึงเธอก็ทำการสังหารเจ้าคนชนชั้นสูงสุดโฉดนั้น อย่างเหี้ยมโหด ด้วยการค่อยๆฆ่าอย่างช้าๆ ให้อีกฝ่ายได้ลิ้มรสความกลัวเหมือนดังที่เธอเคยเจอมาเสียก่อน และถึงค่อยปลิดชีพ......

แต่แน่นอนว่า การจัดการเจ้าชนชั้นสูงนั้น ไม่ใช่เป้าหมายหลักของเคียร่า หากแต่ เป็นการ ช่วย ‘มีน่า’ ต่างหาก ซึ่งเธอก็หวังเต็มที่ที่จะได้ช่วยเหลือตามสัญญาที่ให้ไว้ แต่สุดท้ายมันเป็นเพียงแค่คำสัญญาที่ไม่เป็นจริง เมื่อ “มีน่า” เพื่อนคนเดียวในช่วงเวลาโหดร้ายนั้น ไม่ได้มีชีวิตอยู่อีกแล้ว..

ใช่..ไม่ได้มีชีวิตอยู่ เหลือเพียงศีรษะของเธอ ที่ถูกดองอยู่ ในขวดโหล เอาไว้เท่านั้น...

ภาพดั่งกล่าวที่ทำให้เคียร่าเจ็บช้ำไม่น้อย ซึ่งเธอก็รู้ดีอยู่แล้ว ว่า  มันเป็นไปไม่ได้...ที่จะมีใครทนความวิปริตได้เกือบ 10 ปี หรอก อย่างมากก็ ทนมือทนตีน เจ้าวิปริตนั้นได้มากสุด ก็ 5 ปี... (ขนาดตัวของเคียร่า ที่อยู่เพียงแค่ 3 ปีนั้น ก็ทั้งเกือบตายและอยากตายหลายครั้ง.....) แถมตอนที่เธอออกมา มีน่า ก็ โดนตัดแขน ตัดขาแบบนั้นอีกด้วย..จึงเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว ที่ “มีน่า” จะยังมีชีวิตอยู่รอ จนเธอกลับมาช่วยเหลือได้.....

และเหตุการณ์นี้ ก็เป็นจุดเริ่มต้น ของชื่อเสียงอันแสนโหดเหี้ยม...ของเคียร่า ในฐานะนักฆ่า สังหร โดยเหยื่อจำนวนหนึ่งที่เธอสังหารไปนั้น ก็มี พวกชนชั้นสูง ที่ล้วน แต่มีเบื้องหลัง เหมือนกับ เจ้าชนชั้นสูงจอมโฉดคนนั้น ทั้งสิ้น ใช่...ฉากหน้าที่เหมือนเป็นคนดี ศรีสังคม...แต่ลับหลังกลับ มีงานอดิเรก วิตถารวิปริต กระทำทารุณต่างๆกับเด็กสาว...

แต่น่าเสียดายที่เบื้องหลังของบุคคลจำพวกนี้ ที่เคียร่าได้ฆ่าไปนั้น ไม่มีการตีแพร่ให้สังคมรับรู้...  จึงทำให้ สังคมล่วงรู้ความจริงดำมืดนี่...ใช่ ไม่รู้ แถมยังสาปแช่ง“เคียร่า” อย่างมากมาย ที่ฆ่าคนดีๆเหล่านั้น ทั้งๆที่พวกนั้นหาใช่คนดีอะไร..และนั้น จึงทำให้ เคียร่า ถูกตราหน้าว่า เป็นนักฆ่าหญิงที่โหดเหี้ยมที่สุด คนหนึ่งในประวัติศาสตร์ !!

เคียร่าได้ถูกทางการจับได้ เมื่ออายุเพียง 26 ปี หลังจากลงมือก่อเหตุ ฆ่าคนไปกว่า 200 คน (โดยในนั้นก็มีคนดีเน่าในถึง 30-40 คน..) และเธอถูกตัดสินให้ประหารชีวิต อย่างไม่มีการลดหย่อนใดๆ แถมถูกประหารด้วยวิธีอำหริตอย่างการฉีดยาพิษให้เธอค่อยๆตายอย่างช้าๆด้วย...และหลังจาก ยาออกฤทธิ์ และเธอสิ้นใจลง เคียร่าก็แปลกใจพอควร...ที่องค์เทวีเฟรย่าได้ปรากฏกาย เชิญเธอ ให้มาเป็น 1 ใน Valkyrie เทพธิดานักรบ...

หลังจากที่เธอจุติใหม่ เป็น 1 ใน Valkyrie เทพธิดานักรบก็ตาม เธอยังคงถือคติสมัยที่ยังเป็นมนุษย์เช่นเดิม.. ‘สำหรับความชั่ว ไม่มีคำว่าปราณี หรือการลดหย่อนใดๆ’ และเธอมักจะเพิ่มความโหดร้าย โหดเหี้ยม ให้แก่เหล่าคน หรือ ปีศาจ ในภารกิจ หาก คนหรือปีศาจนั้น เป็นพวก ชอบจับผู้หญิงมาเป็นของเล่น....

.

.

.

ตัดกลับมายังปัจจุบัน....

“มีพวกตั้งมากมาย กลับปัญญาทำได้แค่นี้เองเหรอ?...” เคียร่าที่เอ่ยกล่าวอย่างดูถูก พร้อมกับขยับเท้าเข้ากระทืบยังที่เป้ากางเกงของออร์คตนหนึ่ง ที่โดนเธอซัดจนล้ม แต่ยังไม่ตายนั้น อย่างเต็มแรง (แต่ก็คงสิ้นใจตาย ทันทีที่โดนกระทืบ ไข่อย่างเต็มแรงนั้นแน่ๆ...)

และถ้อยคำดั่งกล่าวของเคียร่านั้น ก็ทำให้ออร์ค หลายสิบตนมองด้วยความเจ็บใจ กับถ้อยคำดูแคลนนั้นไม่น้อย...สายตาของมันที่ยังคงจ้องมองยัง Valkyrie ที่มีร่างกาย เหมือนดั่งเด็กสาว วัย 12 ปี ที่อยู่ในสภาพเปลือยเปล่า และกำลังขยับเท้าขยำขยี้เป้าของออร์คตนหนึ่ง ซึ่งเป็น 1 ในพวกพ้อง ของพวกมันอยู่นั้น...

“ถ้าทำได้แค่นั้น ก็กลับไปชักว่าว ไม่ ก็ดูดนมแม่ซะไป๊...” เคียร่าที่เอ่ยกล่าวเชิงดูถูกต่อ ด้วยน้ำเสียงที่แข็งกร้าว...ก่อนที่เธอจะชะงัก เมื่อรู้สึกมีอะไรบางอย่างกำลังเข้ามายังด้านหลังของเธอ...

ใช่....เข้ามาหาเธอจากทางด้านหลัง ทางใต้ดิน....

“ฮึ...เริ่มจู่โจมแบบมีชั้นเชิงขึ้นมาบ้างแล้วนี่...” เคียร่า เอ่ยกล่าว พร้อมกับ หันหลังกลับ เพื่อรับมือ กับ บางอย่างที่มุดมาทางใต้ดิน ก่อนที่บางอย่างที่มุดเข้ามานั้นจะ พุ่งกระโจนออกมา ซึ่งบางอย่างที่ว่าก็คือ ออร์ค ตนหนึ่ง...ซึ่งเคียร่า ก็ขยับมือที่ถืออาวุธคู่กายนั้นทำการหวดใส่ออร์ค ตนนั้น จนกระเด็น...

“แต่มันยังไม่ดีพอนะ!” เคียร่าเอ่ยร้อง หลังจากหวดออร์คตนนั้น กระเด็นกลับไป ก่อนที่เธอจะต้องตกใจ เมื่อหลังจากออร์ค ตนนั้นได้กระเด็นไป ก็มีออร์คอีกตนได้โผล่พรวดขึ้นมาจากใต้ดินอีกอีกทาง...

“ยังมีอีกงั้นเหรอ!!..” เตียร่าเอ่ยร้องด้วยความแปลกใจ พร้อมกับหมายจะหันไปจัดการ...แต่ออร์คตนนั้นกลับไวกว่า มันได้ขยับมือไม้ทั้ง 2 เข้าจับยึดแขนทั้ง 2 ของเคียร่าเอาไว้อย่างแน่น พร้อมกับใช้เรี่ยวแรงมหาศาล บีบแขนของเธอ จนทำให้ Valkyrie ที่มีร่างกายเหมือนเด็กสาววัย 12 นั้นต้องคลายมือ ทิ้งอาวุธที่ถืออยู่นั้น...

“อึกกกกกกกกกก...” เคียร่าเอ่ยร้อง จากการถูกบีบที่แขนจนต้องปล่อยอาวุธที่อยู่ในมือทั้ง 2 นั้น...ซึ่งเธอก็พยายามจะดิ้นขัดขืน แต่ก็ไม่มีผล ดูท่าออร์คตนนั้นจะมีพละกำลังมากกว่าเธอ จนทำให้เธอนั้นไม่สามารถจะดิ้นสะบัดมือไม้ทั้ง 2 ของเธอให้กลับมาเป็นอิสระได้เลย แน่นอนว่าท่าทีนั้นก็ทำให้พวกออร์คที่ร่ายล้อมนั้นต่างแสยะยิ้ม...

“แบบนี้.... ชั้นคงต้องเป็นหมูตัวเมียของพวกแกสินะ...” เคียร่าที่เอ่ยกล่าวขึ้น ด้วยสีหน้าที่ดูเจ็บใจ เมื่อไม่อาจจะดิ้นร้นขัดขืนหลุดจากการยึดจับของออร์ตนนั้นได้ ขณะที่พวกออร์คที่ร่ายล้อมรอบตัวของเธอนั้น ก็ต่างขยับเข้าไปหาเธอ ชนิดใกล้ชิดก่อนที่ 1 ในนั้นจะทำการบางอย่างที่ทำให้ เคียร่า ที่มีท่าทีเจ็บใจกับการเสียท่านั้น ต้องสะดุ้งเฮือก...

ใช่....Valkyrie เคียร่า ถึงกับสะดุ้งทันทีทีที่มือไม้หยาบๆข้างหนึ่งของพวกออร์ค ได้ขยับเข้ามาตะบปจับยังโหนกหีของเคียร่า  ซึ่งมัน ทั้งจับ ทั้งบีบ และคลึง ก่อนจะสอดนิ้วเข้าไปในร่องสวาทของเธอ...

“อะ!!!.... อ๊าาาาาาาาาา าาาาาาาาาา ...” เคียร่าส่งเสียงร้องครางขึ้น ทันทีที่นิ้วของออร์คตนนั้นได้สอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอ พร้อมกับ เริ่มขยับนิ้วใส่รูหีของเธออย่างไปมาไม่หยุด ... ก่อนที่เคียร่าจะสะดุ้งสะท้านมากขึ้น เมื่อมีมือหยาบๆของออร์คอีก2 ไม่ก็ 3 ตน ขยับเข้า กระทำกับหีของเธอเช่นกัน...

“อะ....อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา!!…ดะ เดี๋ยวสิ หีของชั้นมันเล็กนิดเดียวเองนะ อย่าแย่งกันสอดนิ้วแบบนั้นสิ...” เคียร่าที่เอ่ยร้องครางพร้อมกลั้นใจเอ่ยห้ามปรามกับการกระทำของพวกมัน ที่กำลังรุมควักล้วงหีของเคียร่า อย่างเมามันส์ และแน่นอนว่า พวกออร์คที่ทำการดังกล่าวนั้น ก็ไม่สนในถ้อยคำนั้นของเคียร่าแต่อย่างใด...

 “อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา!! นะ นี่พวกแก ได้ยินที่ชั้นพูดมัยเนี่ย....อ๊าาาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาาา..” เคียร่าที่กลั้นใจเอ่ยกล่าวต่อ เมื่อพวกออร์คนั้น ไม่มีท่าทีที่จะหยุดแย่งกันในการสอดนิ้วเข้าควักเข้าล้วงยังที่หีของเธอแต่อย่างใด..

ใช่...ยังคงรุมแย่งกันล้วง จนจะทำเอาหีเล็กๆของเธอจะแหกหมดแล้ว...

“อื้อออออออออ...อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา...” เคียร่า เอ่ยร้องครางพร้อมกับขยับใบหน้าอย่างสะบัดไปมา ด้วยสีหน้าที่ระเรือแดง ด้วยความเสียวซ่าน จากนิ้วมือของพวกมันที่ยังคงรุมแย่ง ควักล้วงรูเสียวของเธออย่างเมามันส์ จนทำเอารูหีของเธอใน ตอนนี้เริ่มขับน้ำใสๆออกมา จนเปียกแฉะอย่างเต็มที่....

ก่อนที่ เคียร่า จะสะดุ้งสะท้านมากขึ้น เมื่อ มี ออร์ค 2 ตน ได้ก้มหน้าเข้าทำการดูดยังทรวงอกของเธอ!!..

“อะ อื้อออออออออ อ๊าาาาาาาาาา าาาาาาาาาา!!..” เคียร่าที่เอ่ยร้องครางอย่างเสียงดังทันทีที่โดนออร์ค 2 ตนก้มเข้าดูดหัวนมคนละข้าง แถมยังดูดแบบรุนแรง ชนิดตะกละตกราม หิวโหยมาจากไหนก็ไม่รู้...

ใช่.....ออร์ค 2 ตนนั้น ทำการดูดหัวนมของเคียร่าอย่างไม่มีความเกรงใจใดๆเลย...

“อูยยยยยย ดะ ดูดแรงไปแล้วนะ ดูดแรงแบบนี้ เดี๋ยวหัวนมชั้นก็ดำหมดพอดี อะ!!!..” เคียร่าที่เอ่ยเชิงต่อว่ากับการกระทำของออร์ค 2 ตนนั้น ก่อนจะสะดุ้งเล็กๆ เมื่อมีนิ้วมือของออร์คตนหนึ่ง ได้ขยับเข้าเขี่ยยังติ่งเสียวของเธอ และนั้นก็ทำให้เธอต้องไปสนใจกับการกระทำนั้นแทน...

“ตะ ตรงนั้น..ไม่ได้นะ !!..” เคียร่าที่เอ่ยร้องบอก ด้วยสีหน้าที่แดงก่ำ โดยที่หน้าอกของเธอยังคงโดนออร์ค 2 ตนนั้นดูดอย่างเมามันส์ดังจ๊วบๆไม่หยุดด้วย และทันทีที่เธอเอ่ยเช่นนั้น ออร์เจ้าของมือไม้นั้น แทนที่จะกระทำตามที่เธอว่า ก็กลับทำตรงกันข้าม ใช่ แทนที่จะหยุด กลับเข้าจับ เข้าบีบติ่งเสียวของเคียร่าอย่างเต็มแรง...

และนั้นก็ทำให้เคียร่าที่ถูกจับล็อคนั้นถึงกับสะดุ้งสุดตัวและเอ่ยครางยาวอย่างเสียงดังลั่น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา!!...” เคียร่าที่แอ่นกายอย่างสะดุ้งพร้อมกับเอ่ยครางยาวอย่างเสียงดัง และไม่เพียงแค่นั้น หากแต่น้ำหีของเธอยังแตกกระจายออกมาด้วย...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา..” เคียร่าที่เอ่ยร้องครางต่ออย่างเบาๆ ด้วยร่างที่กระตุกและสั่นเทิ้ม จากการเสร็จสมเมื่อกี้ และไม่ทันที่ความเสร็จสมนั้น จะจางหาย เคียร่าก็ถึงกับสะดุ้งเฮือกอีกครั้ง เมื่อพวกออร์คยังคงใช้มือใช้นิ้วเข้ากระทำกับหีเล็กๆของเธอต่อ....

“ดะ เดี๋ยว อย่าเพิ่ง ชั้นยังไม่หายเสียวเลยนะ อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา...” เคียร่าที่เอ่ยร้องห้าม ก่อนจะสะท้านและร้องครางอย่างเสียงดัง เมื่อพวกออร์คนั้นไม่สนใจ ในถ้อยคำของเธอ และยังคงใช้มือ และนิ้วของพวกมันเข้าสนุกกับหีของเธอต่อ...

“อื้อออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..” เคียร่าที่เอ่ยปากร้องครางอย่างสะท้านไม่หยุด โดยที่พวกออร์คนั้น ก็แย่งกันเอานิ้วแหย่แยงหีของเคียร่าอย่างเมามันส์ไม่หยุด...กว่าที่พวกมันจะหยุดนั้น
เคียร่าก็โดนพวกมันแหย่จนน้ำหีแตก อีก 2 รอบ...

โดยครั้งที่ 2 และ 3 นั้นแทบจะแตกไล่ๆใกล้ๆกันเลย.... ทำเอาเคียร่า เสียวและหมดแรงเลย แน่นอนว่า ออร์ค ตนที่จับแขนของเคียร่าไว้นั้น พอเห็น ท่าทีของเคียร่า ที่ดูอ่อนลงนั้น มันจึงตัดสินใจปล่อยมือไม้ทั้ง 2 ของเคียร่าที่ได้จับยึดไว้..

และทันทีที่ออร์คตนนั้นปล่อยมือ ร่างของเคียร่า ก็ถึงกับทรุดฮวบนั่งอยู่กับพื้นอย่างหมดแรงอย่างทันที...

“แฮ่ก แฮ่ก แฮ่ก แฮ่ก....” เคียร่าที่เอ่ยหอบคราง ร่างของเธอที่ยังคงกระตุกและสั่นระริกๆอย่างไม่หยุด ก่อนที่เอจะชะงักและตกใจนิดๆ ทันทีที่พวกออร์คที่ร่ายล้อมนั้น ต่างยื่นควยท่อนโตให้กับเธอ...แถม 1 ในนั้นก็ยื่นชนิดที่เอาหัวควยชนกับปากของเคียร่าเลยด้วย...

“ดูดควยของพวกกูซะ อีกระหรี่....” ออร์ค 1 ใน ที่ยื่นควยให้กับเคียร่านั้นเอ่ยสั่ง ซึ่งเคียร่าก็มองควยท่อนโตนับ 10 ที่ยื่นร่ายล้อมรอบตัวของเธอ ด้วยท่าทีที่ยังคงเหนื่อยอ่อน ก่อนที่เธอจะถอนหายใจออกมา...

“เฮ้อ....พออ่อยให้หน่อย ก็เอาใหญ่เลยนะ...” เคียร่าเอ่ยกล่าวขึ้น ซึ่งนั้น ก็ทำให้ออร์คหลายตนถึงกับ งง กับถ้อยคำนั้น ก่อนที่ เคียร่าจะเงยหน้ามองยังพวกออร์ค หลายสิบตนที่ยืนล้อมเธอนั้น ก่อนจะเอ่ยต่อ...

“นี่...พวกแกคิดจริงๆเหรอ? ว่า ชั้นคนนี้ พ่ายแพ้ให้แก่พวกแก แล้วนะ?...” เคียร่าเอ่ยต่อ โดยที่พวกออร์คที่ยืนร่ายล้อมเธออยู่นั้น ถึงกับชะงักนิดๆ ซึ่งเคียร่าก็ยิ้มหวานให้กับท่าทีนั้นมากขึ้น ก่อนจะเอ่ยพูดต่อ...

 “จะบอกอะไรให้ฟังนะ Valkyrie อย่างพวกชั้น ไม่ได้มีฝีมือ แค่การใช้ศาสตรา(อาวุธ)เท่านั้น หากแต่ยังมีเทพฤทธิ์ด้วยนะ ” เคียร่าที่เอ่ยกล่าวต่อด้วยรอยยิ้มแปลกๆ และทันทีที่เธอเอ่ยจบ ก็เกิดประกายแสงที่เป็นลักษณะการใช้เวทย์มนต์ และเพียงชั่วพริบตา ก็มีเสาหินปลายแหลมมากมายพุ่งขึ้นมาจากพื้นเข้าทิ่มแทงสังหารพวกออร์คที่ยืนล้อมรอบตัวของเคียร่าจนหมดในคราวเดียว...

“อืมมมม หวังว่าคงตายตาหลับกันนะ เพราะพวกนาย ได้เล่นสนุกกับร่างกายของชั้นไปแล้วนี่ ถึงจะยังไม่ถึงขั้นสอดใส่ก็เถอะ..” เคียร่า เอ่ยกล่าวพร้อมกับค่อยๆยืนขึ้น และมองดูร่างของพวกออร์คที่ถูกเสาศิลา ซึ่งเป็นศาสตร์มนต์ตราของเธอเสียบแทงทะลุร่าง นั้น....

โดยที่เหตุการณ์เมื่อครู่นั้น ก็ถูกจับตามอง โดยออร์คตนหนึ่งกับหญิงสาวคนหนึ่ง ที่ได้ซ่อนกาย อยู่บริเวณใกล้ๆนั้น....

“นั้นคือพลังมนตราของ Valkyrie ค่ะ ซึ่ง พวก Valkyrie ทุกคน สามารถใช้มนตราตาม ธาตุที่ตัวเองสังกัดอยู่ อย่าง เรน่า คือ แสง หรือ เคียร่า Valkyrie คนนี้ก็คือ ดิน...” องค์เทวีเฟรย่า ที่เอ่ยกล่าวบอก อย่างไม่รอให้ คะชา ราชาแห่งออร์ค ที่มีร่างกำยำ สีแดงเพลิง ที่ยืนอยู่ข้างกายของเธอนั้น ต้องร้องถาม ...และเมื่อคะชาไม่มีท่าทีสงสัย หรือเอ่ยถามต่อนั้น เธอก็ค่อยๆขยับตัวและเอ่ยสั้นๆเพียงว่า

“ข้า ขอไปจัดการกับหล่อนก่อนนะค่ะ นายท่าน...”

“อืมมมมมม...” คะชา ราชาแห่งออร์คที่เอ่ยกล่าวตอบสั้นๆ...ขณะที่ในเวลานั้น เคียร่าก็กำลังบ่นอุบ กับการกระทำของตัวเองที่นึกคึก แกล้งอ่อยทำเป็นแพ้และยอมให้พวกมันสนุกกับร่างกายของเธออยู่ครู่หนึ่งนั้น...

“รู้สึกคิดผิด เล็กๆนะเนี่ย ที่ทำแบบนั้น โดนมันตีตราไปกี่ดวงเนี่ย..” เคียร่าที่เอ่ยบ่นอุบ ขณะก้มมองดูหน้าอกของตัวเองที่มีร่องรอยการกระทำของพวกมัน ซึ่งจากที่เธอเห็น ก็นับได้ 2-3 ดวง...และไม่ทันที่เคียร่าจะได้ตรวจอย่างละเอียดโดยเฉพาะที่หีว่า โดนพวกมันเล่นไปเมื่อกี้ ว่ามีสภาพเป็นยังไงบ้างนั้น...

พวกออร์คที่หลงเหลือนั้น ก็มีท่าทีขยับหมายจะเล่นงานเธอ และนั้นก็ทำให้เธอหันไปมองพวกมัน ก่อนที่เธอจะเรียกอาวุธคู่กายให้กลับมาสู่มือ อย่างตั้งท่าเตรียมพร้อมที่จะสู้...แต่ไม่ทันที่เคียร่าจะเข้าทำการจัดการแก่เหล่าออร์ค กลุ่มนั้น ก็ได้มีเสียงทักทายที่เอ่ยดังขึ้น...

“ไม่ได้เจอกันตั้งนานนะ เคียร่า...” เสียงของหญิงสาวที่อ่อนโยนและดังกังวานนั้นก็ทำให้เคียร่าชะงักและหันกลับไปมอง ก่อนจะพบว่าผู้ที่เอ่ยทักทายนั้น คือ องค์เทวีเฟรย่า ผู้หายสาบสูญ....

“ท่านเฟรย่า!! ทำไม ท่านมาอยู่ที่นี้...ละ แล้วทำไม ท่านถึงได้อยู่ในสภาพนั้นละ...” เคียร่าที่หันกลับไปยังทิศทางที่ได้ยินถ้อยคำทักทายนั้น ก็เอ่ยร้องถามทันที ที่เห็น ร่างขององค์เทวีเฟรย่า ซึ่งเคียร่าก็แปลกใจไม่น้อย ที่องค์เทวีที่หายสาบสูญมาอยู่ที่นี้ และที่เธอ งง และตกใจ ที่สุด คือ สภาพของเธอ (องค์เทวี) ถึงได้เปลือยเปล่าเช่นนี้....

“ทำไมอยู่ที่นี้ ทำไมข้าถึงมีสภาพแบบนี้นะเหรอ? ก็ข้า เป็นทาสของพวกออร์คยังไงละ เคียร่า..” องค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยตอบด้วยรอยยิ้มที่แสนหวาน พร้อมกับขยับมือขึ้น อยู่ในระดับเดียวกับใบหน้าของเธอ ก่อนที่แหวนที่สวมอยู่ในนิ้วนั้นจะส่องสว่าง...

“ในนามขององค์เทวีแห่งสวรรค์ ข้าขอยึดอำนาจ ทั้งหมดของเจ้า Valkyrie เคียร่า!!..”ถ้อยคำที่เอ่ยขึ้นหลังแสงจากแหวนเปล่งประกายออกมานั้นก็ทำให้ เคียร่า ถึงกับอึ้งตะลึง...ซึ่งเธอก็รู้สึกได้ถึงพลังของเธอที่ได้เลือนหายไป ใช่..ทั้งเทพฤทธิ์ รวมถึง พละกำลังกาย จนไม่อาจจะถือ อาวุธคู่ใจที่มีน้ำหนักมากนั้นได้อีกแล้ว...

“ยะ แย่แล้ว!!...” เคียร่าที่เอ่ยร้องขึ้น เมื่อเธออ่อนแรงจน คลายมือจากอาวุธที่อยู่ในมือทั้ง 2 ข้างของเธอนั้น ครั้นจะหยิบขึ้นมาใหม่ เธอก็มิมีแรงพอที่จะตวัดกวัดแกว่งเหมือนแต่ก่อนอีก...แน่นอนว่า สภาพของเธอนั้น ก็ทำให้เหล่าออร์คที่เคยผวา ขวัญเสียนั้นก็เริ่มกลับมาฮึกเหิมอีกครั้ง กลายเป็นว่า  ฝ่ายเทพธิดาที่มีร่างกายเหมือนเด็กอย่างเคียร่านั้น ต้องเหงื่อตกแทน

.

.

.

“เลี้ยวแยกนี้ก็ถึงแล้วละ เรน่า...” โซเฟียเน่ที่เอ่ยบอก ขณะวิ่งกลับมาหมายสมทบกับเคียร่า ซึ่งเธอก็กะไว้ว่า พอทำการสมทบแล้วจะรีบหนีออกไป เพราะอยู่ไปก็ทำอะไรไม่ได้ ตราบใดที่ องค์เทวีเฟรย่าอยู่กับพวกออร์ค!!...

แต่การกลับมาสมทบของพวกเธอก็มาช้าไปเสียแล้ว เมื่อทั้งเรน่า และโซเฟียเน่ ต่างเห็น เคียร่าที่อยู่ในสภาพเปลือยเปล่าและถูกจับให้นั่งคุกเข่า โดยมีออร์คตนหนึ่งจับล็อคแขน และกดศีรษะของเธอไว้..โดยที่สภาพนั้นของเคียร่าก็เห็นได้ชัดว่าเธอนั้นหมดทางต่อกร แถมที่ใบหน้าที่แก้มขวาของเคียร่า มีรอยช้ำราวกับถูกตบ/ต่อยมา...

“เคียร่า!!!...” โซเฟียเน่ที่เอ่ยร้อง ด้วยความตกใจ กับสภาพหมดทางสู้ของเธอ...

“ท่านพี่โซเฟียเน่ค่ะ รีบหนีไปค่ะ...” คำกล่าวกลับของเคียร่าที่ส่งเสียงกลับมานั้นก็ทำให้ โซเฟียเน่ และ เรน่าต่างชะงัก ก่อนจะมองดีๆ ก็พบร่างของ องค์เทวีเฟรย่า ที่ยืนอยู่ไม่ห่างจากร่างของเคียร่า ซะเท่าไร...

“โซเฟียเน่? เจ้าก็มาด้วยเหรอ อ้อ ที่เจ้ามากับเคียร่า เพราะ เรน่าขาดการติดต่อสินะ...” องค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยกล่าวด้วยท่าทีที่แปลกใจ เพราะไม่นึกว่า อีกคนที่บุกเข้ามานั้น จะเป็น โซเฟียเน่ Valkyrie สาว ที่มีผมสีทองทรงหางม้า ผิวหายสีแทน....

“พี่โซเฟียเน่ ค่ะ รีบหนีไปคนเดียวเถอะค่ะ.. ท่านพี่ต้องหนีไป แจ้งข่าว ให้ทุกคนรับมือค่ะ...” เรน่าที่ยืนอยู่ข้างกายนั้นก็หันไปเอ่ยบอก...ซึ่งทางโซเฟียเน่ที่มองสถานการณ์ตรงหน้านั้น ก็กัดฟันเล็กน้อย...

“เรน่า...ทางออกที่เจ้าว่ามา ถึงมันจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด แต่มันก็มีทางออกที่ดีกว่านี้อีก ไม่ใช่รึไง..” โซเฟียเน่ ตอบกลับ ซึ่งนั้นก็ทำให้เรน่า Valkyrie ผมทองผิวขาว มองด้วยความสงสัย ก่อนที่ โซเฟียเน่ จะเฉลยถ้อยคำนั้นด้วยการกระทำ...ด้วยการรุกเข้าไปหมาย ฆ่าองค์เทวีเฟรย่า!!

เพียงพริบตาเดียว...ทั้งเรน่า เคียร่า รวมถึงเหล่าออร์คทุกตนต่างอึ้ง เมื่อร่างของโซเฟียเน่ นั้นได้หายไป ก่อนจะโผล่อีกครั้ง ยังด้านหลังขององค์เทวีเฟรย่าแล้ว...

ใช่.... โซเฟียเน่ โผล่มายังด้านหลังขององค์เทวีเฟรย่านั้นก็ ง้าดาบโค้งกลมนั้น หมายตะบั่นคอ ปลิดชีพองค์เทวีเฟรย่า นั้น….ก็ถูกขัดขวางอย่างฉิวเฉียด ด้วยขวานขนาดใหญ่ที่ได้ขว้างเข้าใส่ โซเฟียเน่ จนทำให้เธอ ที่เกือบจะได้ตะบั่นคอขององค์เทวีเฟรย่านั้น ต้องเปลี่ยนเป็นหลบการโจมตีนั้นแทน...

[b]ตูมมมมมมมมมม!!![/b] เสียงขวานด้ามยาวยักษ์ที่ฟาดลงกับพื้น เนื่องจากพลาดเป้า...ซึ่งผู้ที่ใช้ขวานยักษ์นั้น ก็ คือ
คะชา ราชาแห่งออร์คนั้นเอง...

“คิดจะทำอะไรกับ สัตว์เลี้ยงของข้านะ อีนางฟ้าชั้นต่ำ..” คะชาที่เอ่ยกร้าวเชิงถามอย่างนัตย์ตาสีแดงก่ำ..ซึ่งท่าทีของคะชานั้นก็หาได้ทำให้ โซเฟียเน่ เหงื่อตกแต่อย่างใดไม่...

“ข้าเองก็ลืมไป...ธาตุที่เกื้อหนุนเจ้า คือ “ลม” สินะ...เกือบไปแล้วนะเนี่ย...แต่มันไม่มีครั้งต่อไปแล้วละ..” องค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยกล่าวและค่อยๆหันมาทางโซเฟียเน่...พร้อมกับแหวนที่สวมใส่ที่นิ้วนั้นเริ่มส่องแสง...

“ในนามขององค์เทวีแห่งสวรรค์ ข้าขอยึดอำนาจของ...” องค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยกล่าวขึ้น  และแน่นอนว่า ทางโซเฟียเน่ก็มิยอมอยู่เฉย เธอดีดตัวพุ่งเข้าไปหมายปลิดชีพองค์เทวีอีกครั้ง...ใช่..มันเป็นการแข่ง ระหว่างถ้อยคำมนตรากับความเร็วของเธอ..

แต่สุดท้ายสิ่งที่ชนะ นั้นคือ ถ้อยคำมนต์ตราขององค์เทวี...ใช่..ฤทธิ์ของมนต์ตรานั้น ก็ทำให้ ความเร็วสูงของ โซเฟียเน่นั้นหายไป แต่ถึงกระนั้น โซเฟียเน่ก็ไม่ละความพยายาม เนื่องจากเธอก็กำลังเข้าใกล้ถึงตัวขององค์เทวีเฟรย่าเช่นกัน ซึ่งมันอาจจะมีลุ้นหน่อย หากไม่มีใครมาหยุดหรือมาขวางเธอ...

โครมมมมมมมม!!! เสียงร่างของโซเฟียเน่ที่ถูกจับอัดลงกระแทกกับพื้น ซึ่งผู้ที่กระทำกับเธอนั้น ก็คือ คะชา ราชาแห่งออร์คนั้นเอง....

“ร้ายนักนะ อีนังนี่...” คะชาที่เอ่ยกล่าวขณะทำการกดศีรษะและร่างของโซเฟียเน่ แนบยังพื้น...ท่ามกลางสายตาของโซเฟียเน่ที่เหลือบมองด้วยความเจ็บใจ...ขณะที่เรน่า และ เคียร่า ก็ได้แต่ยืนมอง ซึ่งเธอทั้ง 2 คนก็ไม่สามารถจะทำอะไรได้แล้ว โดยเฉพาะเรน่าที่ชะงัก เล็กน้อย เมื่อมี ออร์ค 2-3 ตนได้เข้ามา ล็อคตัวของเธอ...

“โอ้...เจ้าก็อยู่ด้วยรึ? ไม่สิ...ไม่ใช่เรื่องแปลกนี่นะที่เจ้าอยู่ที่นี้..” คะชาที่เอ่ยกล่าวทัก เมื่อเห็นเรน่าที่ถูกออร์ค ตนหนึ่งคุมตัวเดินมาหาคะชา...ขณะที่ตัวของมันก็จับตัวโซเฟียเน่ยืนขึ้น ก่อนจะผลักไปหาพวกลูกน้องของมันที่อยู่ทางขวามือให้เป็นคนจับล็อคเธอต่อ..ซึ่งลูกน้องคนนั้นก็ทำการล็อคและกดให้โซเฟียเน่นั่งลง...

“อืมมมม...แล้วลูกของข้าละ..” คะชาที่จ้องมองเรน่าเล็กน้อย ก่อนจะร้องถาม...

 ใช่..... ถามถึงลูกของเธอ กับมัน ที่เพิ่งเกิดมาได้ไม่กี่สิบวันที่ผ่านมา...

“.......... อยู่ที่ห้องขัง...” เรน่าที่จ้องมองหน้าของคะชา อยู่ครู่หนึ่งนั้น ก็เอ่ยตอบ และนั้นก็ทำให้ คะชา ราชาแห่งออร์คนั้น ถึงกับตวัดมือ เข้าตบยังที่ใบหน้าของเรน่า จนทำให้ร่างอรชรของเรน่านั้นล้มลงกับพื้น ตามความแรงของการตบนั้น..

ท่ามกลางสายตาตื่นตะลึงของโซเฟียเน่และเคียร่า...ใช่ ทั้ง 2 ตกตะลึงแต่ก็มิอาจจะขยับเขยื้อนใดๆได้...(เพราะสูญเสียพลังเทพธิดาไปแล้ว...ลำพังพละกำลังที่เท่ากับมนุษย์ธรรมดา ไม่สามารถหลุดออกจากการจับล็อคของออร์คได้..)

“เจ้ากล้าทิ้งลูกของข้า อยู่ในห้องตามลำพังงั้นเรอะ!!! ช่างไม่มีคุณสมบัติของแม่คนจริงๆเลยนะ...รึเพราะเจ้าไม่เห็นเด็กคนนั้นเป็นลูกกันแน่...” คะชาที่เอ่ยกล่าวต่อ อย่างเสียงดัง ด้วยท่าทีที่ไม่พอใจ ขณะที่ทางเรน่านั้นก็ไม่เอ่ยตอบอะไร...

“งั้นก็ได้ อีกระหรี่...ในเมื่อเจ้าไม่เห็น เด็กที่ออกมาจากท้องเจ้าเป็นลูกของเจ้า...งั้นข้าก็จะให้ เป็นแบบนั้น จากนี้ไปข้าจะให้เจ้ามีลูก กับลูกของตัวเองเท่านั้น..” คะชา ราชาแห่งออร์ค เอ่ยกล่าวต่อ ด้วยน้ำเสียงและท่าทีที่ดูน่ากลัวไม่น้อย แน่นอนว่า ถ้อยคำนั้นก้ทำให้เรน่าถึงกับตกใจไม่น้อย...เพราะมันจะให้เธอ เป็นเหมือน สัตว์เดรัจฉานที่สมสู มีลูก กับ ลูกของตัวเอง..

“เอาตัวหล่อน ปะ...ไป...ไม่สิ...ต้องให้หล่อนได้ดูชะตากรรมของเพื่อนๆที่มาช่วยเหลือเธอซะก่อน..” คะชาที่จะเอ่ยสั่งให้ออร์คได้พาตัวเรน่ากลับไปขังนั้น ก็เกิดเปลี่ยนใจกลางคัน แถมถ้อยคำที่เอ่ยออกมาให้เรน่าได้ยินนั้น ก็ทำให้ ทั้งเรน่า และโซเฟียเน่ รวม เคียร่า ก็ตกใจไม่น้อย....

“ทะ ท่าน...จะทำอะไรกับพี่น้องของข้านะ...” เรน่าที่เอ่ยร้องถามทันทีที่ได้ยินถ้อยประโยคนั้น หลังจากที่เธอก็ถูกออร์คตน
หนึ่งจับยืนขึ้น (ซึ่งทีแรกออร์คตนนั้น จะเป็นคนคุมพาเรน่ากลับห้อง..)

“ทำอะไรนะเหรอ?...ก็ทำให้เป็นเหมือนกับเจ้ายังไง เป็น กระหรี่ และสัตว์เลี้ยงชั้นต่ำประจำเผ่าพันธุ์ของข้า...” คำกล่าวตอบของคะชา นั้นก็ทำให้เทพธิดานักรบทั้ง 3 ถึงกับอึ้งตะลึง...แน่นอนว่า 2 เทพธิดาอย่างโซเฟียเน่ และ เคียร่า นั้นไม่มีทางยอมเด็ดขาด...

“ตะ... ตลกมากไปแล้ว!! เจ้าอสูรชั้นต่ำ คิดเรอะว่า พวกเราจะยอมเป็นกระหรี่ของพวกแกนะ...” โซเฟียเน่ที่เอ่ยกล่าวขึ้น ก่อนที่เคียร่าจะเอ่ยเสริม...

“ใช่...ถ้าเป็นกระหรี่ให้กับพวกแก พวกชั้นขอยอมตายตรงนี้ซะดีกว่า......” ถ้อยคำของ 2 เทพธิดาก็ทำให้คะชาหันไปมอง ยังเทพธิดาทั้ง 2 ที่ถูกลูกน้องของมันจับล็อคกดจนอยู่ในสภาพนั่งนั้น.. ซึ่งคะชาก็มองและค่อยๆแสยะยิ้ม ก่อนจะเอ่ยกล่าวต่อ

“งั้นรึ...ไม่ยอมกันใช่มัย? ได้!! งั้น พรุ่งนี้ข้าจะกรีฑาทัพ บุกขึ้นสวรรค์ จับพี่น้องทั้งหมดของพวกเจ้า มาเป็นแทนดีมัย?....” คำกล่าวตอบเชิงถามของคะชาก็เล่นทำให้ เทพธิดานักรบทั้ง 3 ถึงกับชะงัก และพวกเธอต่างรู้ดีกว่า ถ้ามันยกทัพไปตอนนี้ โดยมี องค์เทวีเฟรย่าไปด้วยละก็ ต่อให้ บนสวรรค์จะมีเทพธิดานักรบ กี่คน หรือ มีฝีมือขนาดไหน ผลที่ออกมาก็มีแต่แพ้กับแพ้เท่านั้น…

ใช่...ถ้ามันทำแบบนั้นจริงๆละก็...ทั้งเทพธิดานักรบ รวมถึงเทพธิดาองค์อื่น ที่อยู่บนสวรรค์ ร่วมหลายพันคน ได้ถูกพวกออร์ค จับมาทำเป็นกระหรี่ หมดยกสวรรค์แน่...

“อย่าทำเช่นนั้นเชียวนะ เจ้าสารเลว!!!...” โซเฟียเน่ที่เอ่ยตอบกลับด้วยท่าทางที่โกรธเกี้ยว เมื่อได้ยินถ้อยประโยคนั้น ซึ่ง
คะชาก็หาได้ขุ่นเคืองกับท่าทีนั้นของ โซเฟียเน่ Valkyrie ผมทองผิวแทนผู้สิ้นฤทธิ์แต่อย่างใดไม่....

“ถ้าไม่อยากให้ข้าทำแบบนั้น ก็น่าจะรู้นี่นะ ว่าต้องทำไง...”คะชาที่เอ่ยตอบกลับทันที ซึ่งถ้อยคำนั้นแม้แต่ตัวของเรน่าที่ได้ยินถ้อยคำนั้นก็มีท่าทีเจ็บช้ำแทนไม่น้อย เพราะรู้ดีว่า ถ้ามันมาไม้นี้ละก็... Valkyrie อย่าง พวกเธอ มีแต่ต้องยอม....

“ขะ....เข้าใจแล้ว แค่ยอมเป็นกระหรี่ของพวกแกสินะ? ” โซเฟียเน่ที่จ้องมองหน้าของคะชาด้วยความเจ็บใจ ก่อนจะเอ่ยถ้อยคำดั่งกล่าว ที่เป็นเหมือนประโยคเชิงถามขึ้นมา....

“ท่านพี่โซเฟียเน่ค่ะ!!..” เคียร่าที่เอ่ยร้องทันที เมื่อได้ยินประโยคดั่งกล่าวจาก เทพธิดานักรบผิวแทนรายนี้ ขณะที่คะชาก็ยิ้มกว้างและเอ่ยตอบทันที...

“ถูกต้อง ขอแค่เจ้ายอม เป็นกระหรี่และสัตว์เลี้ยงที่น่ารัก ....ข้าจะเลื่อนการกรีฑาทัพออกไป...” คะชาตอบ ซึ่งโซเฟียเน่ก็จ้องมองหน้าของราชาแห่งออร์คด้วยความเจ็บใจ ก่อนที่เธอจะจำใจเอ่ยตอบออกมา...

“ก็ได้ชั้นจะเป็น กระหรี่ และสัตว์เลี้ยงของพวกแก...” โซเฟียเน่ตอบอย่างเค้นเสียง และนั้นทำให้เคียร่าเอ่ยร้องอีกครั้ง..

“ท่านพี่!!...” เสียงของเคียร่า Valkyrie ที่มีร่างเหมือนเด็กสาว ที่เอ่ยร้อง ขณะที่เธอเองก็ถูกออร์คจับล็อคให้นั่งอยู่กับพื้นเช่นเดียวกับโซเฟียเน่นั้น ส่วนเรน่าก็ไม่เอ่ยอะไร แต่มีมีสีหน้าเจ็บใจ เจ็บปวดไม่แพ้กับโซเฟียเน่เลย เพราะเธอ(เรน่า)เคยถูกบังคับด้วยข้ออ้างนี้มาก่อน....

ขณะทาง คะชา ราชาแห่งออร์คนั้น ก็ไม่สน ในเสียงร้องของเคียร่า กับท่าทีของเรน่าแม้แต่น้อย หากแต่เอ่ยกล่าวกับโซเฟียเน่ ต่อ....

“งั้นข้าก็ขอดูความจริงใจ ในถ้อยคำนั้นของเจ้าหน่อยละ...” คะชาที่เอ่ยกล่าว พร้อมกับขยับมือเชิงส่งสัญญาณ ซึ่งนั้น ก็ทำให้โซเฟียเน่จ้องมองอย่างสงสัยเล็กน้อย ก่อนที่เธอจะเข้าใจความหมายของถ้อยคำนั้น...เมื่อมีมือหยาบกร้าน 2 มือของออร์คที่เข้ามาจากทางด้านหลังของเธอ..พร้อมกับทำการฉีกกระชากเสื้อผ้าที่โซเฟียเน่สวมใส่ออก...

“!!!!!...” โซเฟียเน่ที่ถึงกับมีสีหน้าระเรือเล็กน้อยกับการกระทำดั่งกล่าวที่ทำให้ท่อนบนของเธอนั้นเปลือยเปล่า ก่อนที่ใบหน้าของเธอจะต้องสะดุ้งสะท้านอีกครา เมื่อมือไม้ทั้ง 2 นั้น เข้าทำการบีบขยำขยี้หน้าอกอันอวบอิ่มของโซเฟียเน่...

“อื้อออออออออออ....” เสียงร้องของโซเฟียเน่เอ่ยขึ้น ด้วยสีหน้าเจ็บปวดแทบทันที โดนมือไม้ทั้ง 2 ทำการขยำขยี้ เนื่องจาก มือไม้ทั้ง 2 นั้นได้ทำการขยำขยี้หน้าอกของเธออย่างรุนแรงนั้นเอง ใช่ บีบเค้นจนนมเธอปลิ้น และบิดเบี้ยวเปลี่ยนรูปไปมาเลยละ...



และไม่ทันทีโซเฟียเน่จะหายเจ็บ หรือ ชินจากการบีบเค้นนั้น “ท่อนเอ็น” ของ ออร์ค ที่ยืนอยู่ด้านข้างเธอ 2 ตน ก็มีการขยับก่อนจะแข็งโด่เผยโชว์ออกมาให้เธอเห็น ใช่ทำให้เธอชะงักและตกใจไม่น้อย...กับขนาดของมันที่ใหญ่กว่ามนุษย์ผู้ชายธรรมดาอยู่พอควร...แต่นั้นก็ทำให้เธอเข้าใจความหมายของคะชาที่เอ่ยเมื่อครู่นี้มากยิ่งขึ้น...

 ‘ขอดูความจริงใจ ในถ้อยคำนั้นของเจ้าหน่อยละ...’ โซเฟียเน่ที่นึกถึงถ้อยคำนั้น ด้วยสีหน้าที่เจ็บแค้นเอาการ ก่อนที่เธอจะจำใจขยับมือไม้ทั้ง 2 ของเธอ เข้าไปจับไปรูดยังท่อนเอ็น ทั้ง 2 ที่ขนาบอยู่ข้างๆของเธอ ขณะที่เต้านมทั้ง 2 ของเธอก็ยังคงถูกขยำขยี้เล่นอย่างไปมา...



และเมื่อเธอแสดงท่าทีดั่งกล่าว เหล่าออร์คหลายสิบตน รวมถึง คะชา นั้นต่างก็แสยะยิ้มกันอย่างถ้วนหน้า ซึ่งอารมณ์ก็ต่างจาก เรน่า และ เคียร่า ที่จับจ้องมองอยู่นั้นอย่างคนละขั้ว....

“!!!...” โซเฟียเน่ที่ตกใจ พร้อมกับชะงักนิดๆ เมื่อมีลำควยของออร์คตนหนึ่งได้ยื่น เข้ามาจ่อยังที่ปากสวยๆของเธอ จนทำให้เทพธิดานักรบผิวสีแทนนั้น เหลือบมอง หน้าเจ้าของท่อนควยนั้น ก่อนที่เธอจะจำใจ ทำตามที่มันต้องการ ใช้ปากสวยๆกระทำกับท่อนควยนั้น....

“อืออออออ...อืออออออ....อืออออออ...” เสียงร้องครางของโซเฟียเน่ที่เอ่ยร้องขึ้น ขณะที่ลิ้นของเธอทำการไล่เลียยังลำควยตรงหน้าด้วยท่าทีที่เป็นงาน.....

“โอวว์....อีนี่ท่าเป็นงานดีนี่ ดูดควยเก่งซะด้วย...” คะชาที่จับจ้องมองดูนั้นก็เอ่ยขึ้น...เมื่อท่าทางการดูด-อมควยของโซเฟียเน่นั้น เหมือนบงบอกว่า เธอเคยผ่านเรื่องพวกนี้มาก่อน...

โดยที่ โซเฟียเน่นั้น ก็เป็น 1 ใน Valkyrie ไม่กี่คนที่ได้รับคัดเลือก เป็นกรณีพิเศษ คือ ได้รับการยกเว้น บางเงือนไข ซึ่งก็ไม่มีใครล่วงรู้ประวัติของเธอ มีเพียงแค่องค์เทวีเฟรย่า เท่านั้น ที่รู้ว่า...สมัยที่โซเฟียเน่ เป็นมนุษย์ เธอเป็นทหารของอาณาจักรแห่งหนึ่ง และสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นประจำ ภายในกองทัพของอาณาจักรแห่งนั้น...

ก็คือ การที่ทหารหญิงถูกทหารชายในกองทัพนั้น ล่วงละเมิดทางเพศอยูเป็นประจำ มีทั้งแบบการใช้กำลังฉุดเหล่าทหารหญิงไปรุมโทรม หรือ ไม่ก็ ออกคำสั่ง บังคับให้พวกเธอต้องยอม ให้ทหารชายรุมโทรม..ซึ่งเหตุการณ์นี้ก็เกิดขึ้นบ่อยครั้งจนเหมือนกลายเป็นเรื่องปกติ ที่เหล่าทหารหญิงในกองทัพของอาณาจักรแห่งนั้นต้องโดนกระทำ...

ใช่... โซเฟียเน่ เองก็ต้องชะตากรรมนี้ ไม่แพ้ทหารหญิงคนอื่น...ซึ่งโซเฟียเน่ก็โดนมาหมด ทั้งแบบขืนใจ และถูกบังคับด้วยคำสั่งของผู้บังคับบัญชา แน่นอนว่า เหล่าทหารหญิงส่วนใหญ่ต่างก็ไม่ชอบ การกระทำนี้เสียเท่าไร ทั้งๆที่พวกเธอก็ออกรบ เสี่ยงตายพอกับทหารชาย... แต่คนที่เป็นตัวอันตรายที่สุดสำหรับพวกเธอ กลับเป็นทหารชายที่เป็นพวกเดียวกัน..

โดยที่ร้อยละ 80% ของการเสียชีวิตของทหารหญิงนั้น ก็มาจากการถูกเหล่าทหารชายที่เป็นพวกเดียว ทำการฆ่าพวกหล่อนหลังข่มขืนจนหนำใจแล้ว และมีร้อยละ 90% ที่เหล่าทหารหญิงต้องออกจากการเป็นทหาร เพราะตั้งท้องจากการถูกพวกเดียวกันรุมโทรมข่มขืน...

ถึงแม้ภายหลังทางเบื้องบน ก็ได้ทำการแก้ไข ด้วยการให้หน้าที่ดั่งกล่าวนั้น เป็นหน้าที่เสริมของเหล่าทหารหญิง หากพวกเธอยอมทำ ก็จะได้เบี้ยเลี้ยงเพิ่มเติม...ซึ่งมันเป็นวิธีการแก้ไขที่ห่วยแตกที่สุด เพราะสุดท้ายแล้วก็ยังมีทหารหญิงที่โดนบังคับให้ทำหน้าที่นี้ทั้งๆที่ไม่อยากทำอยู่ดี...

ขณะที่โซเฟียเน่ นั้น ก็เป็น 1 ในทหารหญิงไม่กี่คน  ที่ยอมทำหน้าที่เสริมที่เหมือนเป็น กระหรี่ประจำกองทัพนี้...ด้วยเหตุผลที่ต้องการ เพื่อให้เพียงพอในการดูแลน้องๆที่โบสถ์เด็กกำพร้า ที่เธออาศัยมาตั้งแต่เกิดมานั้นเอง...

ถึงแม้ รายได้จากการเป็นทหารของอาณาจักรแห่งนี้ มันค่อนข้างเป็นรายได้ที่ดี และสูงที่สุดทุกอาชีพของอาณาจักรแห่งนี้ แต่ถึงกระนั้น มันก็ไม่เพียงพอ ในการเลี้ยงดูหลายชีวิต เพราะค่าครองชีพของอาณาจักรแห่งนี้ มันค่อนข้างสูงมากนั้นเอง..(หากโซเฟียเน่ดำรงชีวิตลำพัง ก็คงไม่เป็นปัญหา แต่นี่ไม่ใช่...)

 “ทะ...ท่านพี่...” เคียร่าที่เอ่ยกล่าวอย่างจ้องมองดูด้วยท่าทีที่เจ็บใจ ขณะที่โซเฟียเน่ก็ยังคงทำการดูดอมลำควยอย่างไปมา ก่อนที่เธอจะยกระดับความเร้าใจ ด้วยการถอนปากหันไปดูดควยที่มือไม้ของเธอทำการชักอยู่ด้วย...โดยไม่ต้องให้ออร์คทำการสั่งแต่อย่างใด และนั้นก็ยิ่งทำให้พวกมันแสยะยิ้มอย่างพอใจมากยิ่งขึ้น...

“เป็นงานและรู้งานดีนี่ อีดอก...” เสียงของออร์ค เจ้าของ ควย 1 ใน 3 ที่โซเฟียเน่กำลังสลับดูดเลียนั้นก็เอ่ยขึ้น...ซึ่งโซเฟียเน่ก็ทำการดั่งกล่าวนั้น อยู่ครู่ใหญ่ จนกระทั้ง ออร์ค เจ้าของควย ทั้ง 3 นั้นก็ต่างคำรามออกมา..ซึ่งพวกมันทั้ง 3 ก็ต่างจงใจราดน้ำควยเข้าใส่หน้าและร่างผิวแทนของโซเฟียเน่...

“หึๆ หมดช่วงเวลาวอร์มแล้วคนสวย...” ออร์คตนที่ขยำขยี้หน้าอกหน้าใจของโซเฟียเน่ มาตลอดตั้งเมื่อครู่นั้นก็เอ่ยกล่าวขึ้น ซึ่ง โซเฟียเน่ก็มิเอ่ยกล่าวตอบอะไร นอกจากจะมองด้วยท่าทีที่เหมือนจะเข้าใจในความหมายของถ้อยคำนั้น...

“ชะ เชิญค่ะ...”คำกล่าวสั้นๆที่เอ่ยออกมาจากปากของเธอ ซึ่งเธอก็ขยับร่างกายอยู่ในท่าแอ่นตูดโก้งโค้งอย่างยกสูง ซึ่งถ้อยคำ ท่าทีของโซเฟียเน่ก็ทำให้เหล่าออร์คต่างพากันแสยะยิ้ม ก่อนที่จะมือหยาบกร้านข้างหนึ่งขยับเข้าฉีกกระชากเสื้อผ้าช่วงล่างของเธอ...

“!!.....” โซเฟียเน่ที่สะดุ้งเล็กน้อย กับการฉีกกระชากนั้น ซึ่งถึงแม้ตัวของเธอจะไม่ได้เห็นกับตา แค่ความรู้สึกที่สัมผัสได้นั้น ก็พอจะเดาได้ว่า ช่วงล่างของเธอตอนนี้ คงได้เปลือยเปล่าหมดเป็นแน่แท้แล้ว....

“หีสวยดีนี่หว่า...”เสียงของออร์คตนหนึ่งที่เอ่ยขึ้น เมื่อได้เห็น หีของหญิงสาว ก่อนที่ออร์คตนเดิมจะเอ่ยกล่าวต่อ..

“ขอดูหน่อยสิ ว่าหีสวยๆแบบนี้จะคงทนความสวยได้ถึงไหน...” คำกล่าวของออร์คตนเดิมที่เอ่ยพร้อมกับเผยลำควยท่อนโตของมันออกมา ซึ่งนั้นก็ทำให้โซเฟียตาโตยิ่งกว่าเดิม เนื่องควยท่อนดั่งกล่าวมันใหญ่กว่าเจ้า 3 อันที่เธอดูดเมื่อกี้นี้อีก..

ทั้งใหญ่...ทั้งยาว จนน่าหวั่นใจ...ว่าหีของเธอจะรองรับเข้าไปได้รึไม่....

“......ดะ เดี๋ยวสิ หะ ใหญ่แบบนี้ ขะ เข้าไม่ได้หรอก...” โซเฟียเน่ที่เอ่ยร้องขึ้น เมื่อเหลือบเห็นควยท่อนดั่งกล่าว พร้อมกับขยับร่างกายด้วยท่าทีที่ไม่ยินยอมจะโดนควยท่อนนั้นเย็ด...

แต่ไม่ทันที่เธอจะขยับทำอะไรสักเท่าไร พวกออร์คก็ต่างช่วยกัน กดร่างของเธอ ให้อยู่ในท่านอนโก้งตูดเช่นเดิม..

“อื้ออออออ!!! ไม่นะ อย่านะ ของใหญ่แบบนั้นมันเข้าไม่ได้หรอก ถึงเข้าได้ หีของชั้นก็คง ได้แหกหมดแน่....” โซเฟียเน่ที่สะท้านและเอ่ยร้องด้วยความหวาดหวั่นอย่างหมดลาย ทันทีที่เธอรู้สึกถึงลำควยท่อนโตที่ขยับเข้ามาจ่อ และเขี่ยที่ปากรูหีของเธอ นั้น...

“มะ ไม่นะ...” โซเฟียเน่ เอ่ยร้องขึ้น เมื่อท่อนควยท่อนนั้น ได้ค่อยๆกดหายเข้าไปในรูหีของเธอ ท่ามกลางเสียงร้องของเคียร่าที่เอ่ยอย่างเป็นห่วงกังวลแทน...

“ท่านพี่ค่ะ!!!...” เสียงของเคียร่าที่เอ่ยดังขึ้น ขณะที่โซเฟียเน่นั้น ก็เริ่มเสียวเจ็บตึงๆที่รูหี ที่ถูกควยของอีกฝ่าย ค่อยๆทำการสอดใส่เข้าไป ซึ่งออร์คตนนั้นก็ได้สอดใส่เพียงแค่ส่วนหัวควยของมันเท่านั้น ก่อนที่จะถอนออก และออกแรงดันกลับเข้าไปอีกรอบ แต่รอบนี้มันออกแรงมากกว่าเดิม และนั้นก็ทำให้เสียงหวีดร้องของโซเฟียเน่เอ่ยดังลั่นขึ้น....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา!!!!..”โซเฟียเน่เอ่ยครางดังลั่น ด้วยความเสียวและความเจ็บปวดแสนสาหัส จากการโดน ควย ท่อนนั้น กระทุ้งอัดเข้าไปในรูหีของเธออย่างมิดด้าม...

“ทะ ท่านพี่...” เคียร่าที่เอ่ยเรียกด้วยท่าทีที่เจ็บใจ ส่วนเรน่านั้นก็ไม่หันไปมอง แต่ท่าทีของเธอก็ไม่ต่างจากเคียร่า (คือออกเจ็บใจและเป็นห่วง) ก่อนที่เสียงครางของโซเฟียเน่จะค่อยๆดังระงม เมื่อเจ้าออร์ค เจ้าของลำควยนั้นค่อยขยับโยกเย็ดหีของเธออย่างไปมา...

“อื้ออออออออออ!!!!! อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา...”โซเฟียเน่ค่อยๆร้องครางอย่างระงม เมื่อท่อนควยท่อนนั้นได้ขยับกระทุ้งกระแทกเข้าใส่รูหีของเธออย่างไปมา และนอกจากมันจะกระทุ้งกระแทกแล้ว ยัง ขยับคว้านคลึงวนในรูหีของเธออีกด้วย..

ก่อนที่เลือดพรหมจรรย์ของโซเฟียเน่นั้นจะค่อยไหลซึม และหยดลงที่พื้น ส่วนทางโวเฟียเน่นั้น ยังคงร้องครางและร่างที่ค่อยๆสั่นไหวไปมาตามแรงกระทุ้งกระแทกของอีกฝ่ายนั้น....


และไม่กี่อึดใจถัดมา โซเฟียเน่ก็เอ่ยร้องคราง ดังขึ้นกว่าเดิม ด้วยสีหน้า น้ำเสียงที่บงบอกถึงความเสียวจากการโดนท่อนควยของออร์คตนนั้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางของโซเฟียเน่ที่เอ่ยดังระงมกว่าเดิม โดยที่สีหน้าของเธอในเวลานี้นั้น ก็ทั้งแดงก่ำและเหยเกมากขึ้นเรื่อยๆ ความเสียวจากการโดนเย็ดนั้นก็ทำให้ทั้ง เรี่ยวแรงและสติของเธอนั้น กำลังเลือนหายไปหมดสิ้น ทั้งๆที่เมื่อสักครู่ เธอยังคงคิดหาวิธีที่หมายจะตลบหลังในสถานการณ์นี้อยู่เลยแท้ๆ...

ใช่....ความคิดที่จะตลบหลังพวกมัน ค่อยๆปลิวหายไปหมดแล้ว ทันทีที่ หีของเธอเริ่มปรับตัวรับกับท่อนควยใหญ่ๆของเจ้าออร์คตนนั้น พร้อมกับแสดงความเสียวซ่านออกมาอย่างเต็มที่ อย่างไม่มีความเจ็บปวดผสมเหมือนในตอนแรกๆอีกแล้ว

“หึๆ....ท่าทางจะเริ่มชิน เริ่มชอบในควยของข้าแล้วสินะ งั้นข้าก็จะเอาจริงละนะ อีนังเทพธิดาผิวดำจอมร่าน...” ออร์คตนที่ทำการเย็ดโซเฟียเน่อยู่นั้นก็เอ่ยกล่าวขึ้นด้วยรอยยิ้ม ทันทีที่เห็น โซเฟียเน่แสดงท่าที พร้อมกับส่งเสียงร้องครางแสดงถึงความเสียวซ่าน อย่างไม่มีท่าทีแสดงถึงความเจ็บปวดใดๆอีกแล้ว...

และทันทีที่เจ้าออร์คตนนั้นเอ่ยจบ เทพธิดานักรบอย่าง โซเฟียเน่ ก็ถึงกับสะดุ้งเฮือกสะท้านเอ่ยครางลั่นมากยิ่งขึ้น...เมื่อ ออร์คตน นั้นปรับเปลี่ยน จังหวะการเย็ดให้ เร็วและแรง หนักหน่วง มากยิ่งขึ้น...

“อื้ออออออออออออออ!!! อ๊าาาาาาาาาา าาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาา าาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา าาาาาาาาาา..” โซเฟียเน่ที่เอ่ยปากครางอย่างตาโต พร้อมกับสะท้านต่อการเย็ดนั้น มากขึ้นไปอีก และการกระทุ้งกระแทกอันรุนแรงนั้นก็ทำให้เกิดเสียงดัง ปึกๆๆ ป้าบๆๆๆๆๆๆๆๆ ไม่หยุด....

“หึๆๆๆ...ใช่...ร้องดังแบบนั้นแหละ ดี... ยิ่งมึงร้องดังมากเท่าไร พวกกูก็ยิ่งชอบ และยิ่งคึกมากเท่านั้น...” ออร์ค ตนที่ขยับโยกควยเย็ดหีของโซเฟียเน่อย่างดุดันนั้น ก็เอ่ยด้วยท่าทีที่ชอบพอ และสะใจอย่างสุดๆ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา บะ เบาหน่อยเถอะค่ะ ชะ ชั้นยอมเป็นกระ...หรี่ เป็นกระหรี่ของพวกแกแล้ว ช่วยควยกว่านี้หน่อย ขืนรุนแรงแบบนี้ หีของชั้น ได้แหก ได้พังหมดพอดี......” โซเฟียเน่ที่กลั้นใจเอ่ยร้องขอพวกออร์ค ด้วยสีหน้าที่แดงก่ำและเหยเกอย่างสุดๆ ซึ่งไม่แปลกที่เธอจะเอ่ยออกมาแบบนั้น เพราะการกระทุ้งกระแทกอันรุนแรงของเจ้าออร์คตนนั้นทำให้เอ ทั้งเสียว และเจ็บหีอย่างสุดๆนั้นเอง...

“ให้เบาเรอะ!! ฝันไปเถอะ....อีกระหรี่ มีแต่กูจะเย็ดมึงแรงกว่าเดิม...และอีกอย่างนะ เป็นกระหรี่ของพวกกูนะ ต้องทำใจไว้เลยเรื่องหีนะ เพราะมันได้พังแน่!!..” ออร์คตนนนั้นเอ่ยตอบกลับอย่างเสียงดัง พร้อมกับทำการกระทุ้งอัดลำควยใส่หีของโซเฟียเน่แรงกว่าเดิมมากยิ่งขึ้น เล่นทำเอาโซเฟียเน่ สะท้านไปทั้งร่าง และเอ่ยร้องครางอย่างเสียงดังยิ่งกว่าเดิม...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!! ไม่นะ หยุดนะ.....อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!!!” โซเฟียเน่ที่เอ่ยร้องบอกร้องครางอย่างเสียงดังลั่น ก่อนที่เธอจะสะท้านและหวีดร้องยาวออกมา เมื่อโดนเจ้าออร์คกระแทกควยใส่จนน้ำหีของเธอได้แตกนองออกมา!!

“อ๊าาาาาาาาาา าาาาาาาาาา าาาาาาาาาา าาาาาาาาาา!!!!!...” โซเฟียเน่ที่เอ่ยร้องอย่างสุดเสียง ทันทีที่โดนเจ้าออร์คตน นั้นกระทุ้งใส่จนจนน้ำหีแตกรดควยของมัน....และหลังจากที่โซเฟียเน่ น้ำหีแตกไปนั้น ถึงแม้เธอจะไม่สลบ แต่ก็ทำเอาเธอสงบ ไม่มีปริปาก ต่อรอง ร้องขอ ออร์คตนนั้นอีกแล้ว..

หากแต่ร้องครวญคราง รับความเสียวจากท่อนควยของออร์คตนนั้นที่ขยนับกระทุ้งกระแทกเข้าใส่แต่โดยดี ก่อนที่เธอจะมีท่าทีและเอ่ยร้องอีกครั้ง ก็ที่เจ้าออร์คตนนั้นเอ่ยขึ้นมา ว่า.....

“เอาละ เตรียมตัวรับน้ำควยของกูได้แล้วอีกระหรี่!!...”

ใช่....ถ้อยคำนี้ ที่ทำให้ Valkyrie โซเฟียเน่นั้น ถึงกับแหกปากเอ่ยร้องห้ามอีกครั้ง ทั้งๆที่ตลอดเวลาพักใหย๋ๆนั้น เอเอาแต่ร้องครางเพียงอย่างเดียว...

“มะ ....ไม่นะ!! อย่านะ!! อย่าแตกในนะ...อย่าหลั่งน้ำควยเข้ามานะ ชั้นยังไม่อยากท้อง...” โซเฟียเน่เอ่ยร้องห้ามทันทีที่ ได้ยินอีกฝ่ายว่าจะทำการหลั่งน้ำควยเข้ามาในท้องของเธอ และที่เธอร้องห้ามนั้นเป็นเพราะเธอรู้เรื่องที่ เทพธิดาสามารถตั้งท้องกับพวกออร์คจากเรน่าแล้วนะสิ

ใช่...ทั้งฟัง แถมเห็นออร์คน้อย ที่อยู่ในห้องขัง จะไม่เชื่อได้ไงละ...

“เสียใจ แต่ มึงจะต้องท้อง!! เทพธิดากระหรี่อย่างมึงจะต้องมีลูกกับพวกกู...” ออร์คตนนั้นที่เอ่ยตอบอย่างน้ำเสียงที่แข็งกร้าว ขณะทำการกระแทกควยเย็ดหีของโซเฟียเน่เป็นระลอกสุดท้าย ใช่ถ้อยคำนั้นที่ทำให้องค์เทวีเฟรย่าที่จ้องมองอยู่นั้นก็ขยับมือข้างเดิมที่มีแหวนศักดิ์สิทธิ์นั้น ก่อนที่อัญมณีของแหวนวงนั้น จะเปล่งประกาย และนั้นก็ทำให้หน้าท้องของโซเฟียเน่ เรืองแสงตอบรับ...

สิ่งที่เกิดขึ้นนั้น มีเพียงแค่ เคียร่า คนเดียวที่ ยังคง งงๆ อย่างไม่เข้าใจ ว่า ทำไม โซเฟียเน่ นั้น ถึงได้โวยวายกลัวการโดนแตกในนัก ทั้งๆที่ Valkyrie อย่างพวกเธอนั้น ต่อให้เสียท่าและโดนพวกออร์คเย็ด ก็ไม่ทางที่จะตั้งท้องได้ เพราะร่างกายของพวกเธอ เหล่า Valkyrie  นั้น....ไม่มีระบบในการกำเนิดสิ่งมีชีวิต..(ถึงจะมีหี มีมดลูก แต่ไม่มีการตกไข่.....)

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา!! มะ ไม่นะ ไม่เอานะ.. ชะ ชั้นยัง ไม่อยากท้อง..ไม่อยากมีออร์คอยู่ในท้อง....” โซเฟียเน่ที่เอ่ยร้องอย่างสิ้นลาย ซึ่งเธอเอ่ยร้องขออย่างเสียงดังมากสุดๆ เมื่อรู้สึกได้ ถึงท้องน้อยของเธอที่เปล่งแสง ซึ่งภายในท้องน้อย ที่มดลูกของเธอนั้น ก็ได้ทำการตกไข่ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว...

“มึงไม่อยาก แต่พวกกูอยาก เอ้า..ท้องกะกูซะ อีกระหรี่!!...”ออร์คตนเดิมที่เอ่ยตอบกลับด้วยโทนเสียงเช่นเดียวกับเมื่อครู่ พร้อมกับสบคำรามดังและทำการกระทุ้งอัดลำควยใส่รูหีของโซเฟียเน่เป็นครั้งสุดท้าย...ท่ามกลางเสียงหวีดร้องลั่นของโซเฟียเน่ที่เอ่ยร้องอย่างสะท้านจากน้ำควยร้อนๆของเจ้าออร์คตนนั้น.....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา...” โซเฟียเน่ที่เอ่ยร้องครางอย่างสุดเสียง ด้วยความเสียวสุข ซึ่งโซเฟียเน่ก็รู้สึกได้อย่างชัดเจนถึง เหล่าน้ำเชื้อของออร์คตนนั้นที่กำลังแหวกว่ายมุ่งหน้าเข้าไปหายังไข่อันสุกง่อมของเธอ....

ก่อนที่เหล่าน้ำเชื้อนับหลายพันล้านตัวของออร์คตนนั้น จะเข้ารุมล้อมยังที่ไข่ของโซเฟียเน่ และไม่กี่อึดใจ 1 ในพวกมันก็เจาะเข้าไปฝั่งอยู่ในไข่อันสุกง่อมนั้น เป็นที่เรียบร้อย....

“อึกกกกกกกก มะ ไม่นะ ไม่.....” โซเฟียเน่ที่เอ่ยร้อง อย่างน้ำตาไหลริน ก่อนจะฟุบหน้าลงกับพื้นอย่างหมดเรี่ยวแรง ขณะที่ออร์คตนนั้นก็ยังคงขยับโยกควยเย็ดหีของเธออย่างไปมา ราวกับต้องการรีดน้ำควยให้เข้าไปในหีของเธอให้เยอะที่สุด เพื่อจะทำให้เธอตั้งท้องกับมัน ทั้งๆที่ในเวลานี้เธอได้ตั้งท้องตามที่มัยต้องการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว....

ใช่...ออร์คตนนั้น ซอยควยใส่หีของโซเฟียเน่ อยู่อีกครู่หนึ่ง ก่อนจะถอนลำควยท่อนยาวใหญ่ของมันออก ซึ่งทันทีที่ลำควยของมัน ถอนดึงออกมา ก็มีเสียงดัง บล็อก เบาๆดังออกมา พร้อมความรู้สึกที่เย็นวูบพัดเข้าไปในรูหีของเธอ (พูดง่ายๆคือ หีของโซเฟียเน่ บานกลวงเป็นรูโบ๋นั้นแหละ)

“อืมมมม.....อย่าเพิ่งรีบหลับนะอีดอก...เพราะมึงยังต้องโดนอีกหลายควย...” ออร์คตนดั่งกล่าวที่เอ่ย ขึ้น ก่อนที่มันจะเดินออกไป และเพียงแค่สิ้นคำพูดนั้น โซเฟียเน่ ที่อ่อนล้า และสิ้นลายเทพธิดานักรบที่แสนเก่งกาจนั้น...ก็ต้องชะงักนิดๆ ทันทีที่เห็นพวกออร์ค ตนใหม่เดินเข้ามาหาเธอ...

โดยออร์คตนนั้นก็แสยะยิ้มให้กับโซเฟียเน่ ราวกับบอกกับเธอว่า มันคือ ผู้ใช้งานเธอเป็นคนต่อไป...

“มะ ไม่นะ....ไม่....” โวเฟียเน่ที่เอ่ยร้อง เมื่อออร์คตนใหม่ที่เดินเข้ามานั้น เดินไปประกบยังที่บันท้ายของเธอ..ซึ่งเมื่อออร์ค ตนนั้นเดินไปถึงมันก็ทั้งตบ ตี และจับคลึงที่ก้นของโซเฟียเน่...ก่อนจะเอาควยของมันเข้าจ่อและยัดใส่หีของเธอ

“มะ ไม่นะ.... อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา..” โซเฟียเน่ที่เอ่ยร้อง ก่อนจะสะท้านร้องครางอย่างเสียงดัง ทันทีที่ ควยท่อนนั้น ขยับกระทุ้งเข้าใส่ในรูหีของเธออย่างมิดด้าม....

“ท่านพี่โซเฟียเน่!!...” เคียร่าที่เอ่ยร้อง ด้วยท่าทีที่เป็นห่วงทันทีที่ เห็น โซเฟียเน่ เทพธิดานักรบรุ่นพี่ กำลังโดนข่มขืนโดยออร์คอีกตน ที่เป็นตนที่ 2 นั้น ซึ่งทางโวเฟียเน่นั้น ก็ไม่มีท่าทีจะขัดขืนอะไรเลย ถึงแม้จะไม่มีการจับยึดจากพวกมันแล้วก็ตาม...

ใช่...ไม่การขัดขืน หากแต่ร้องครวญครางด้วยความเสียวจากการโดนเย็ดด้วยท่อนควยท่อนนั้นเพียงอย่างเดียว ซึ่งเคียร่าก็มอง อย่างเจ็บปวด และเจ็บใจแทน ก่อนที่เอจะหันไปถาม ในเรื่องที่เธอข้องใจ สงสัยมากที่สุด...

“ที่ว่า ท้อง นะ มันหมายความ ว่าไง? มันไม่น่าเป็นไปได้นี่...” เคียร่าร้องถาม โดยหันไปทาง คะชา และเฟรย่า และ เรน่า ตามลำดับ.... ซึ่งผู้ที่เอ่ยตอบคำถามนั้น ก็คือ องค์เทวีเฟรย่า...

“เป็นไปได้สิ...ถ้าเกิดจากอำนาจของข้านะ ถ้าเจ้าไม่เชื่อก็สอบถาม เรน่าดูได้ เพราะหล่อนเพิ่งให้กำเนิดออร์คตนแรกไปเมื่อเร็วๆนี้เองด้วย...” คำกล่าวตอบขององค์เทวีเฟรย่าที่ทำให้ เคียร่า Valkyrie ที่ผมสีเทาเป็นลอน ที่มีรูปร่างคล้ายเด็กสาววัย 12 ปีนั้น ก็ถึงกับอึ้งในถ้อยคำนั้น ก่อนจะหันไปมอง ทาง เรน่า....

“ไม่จริงใช่มัยค่ะ...ท่านพี่เรน่า..” เคียร่าที่ร้องถามอย่างไม่อยากเชื่อ ซึ่งเรน่าที่ไม่สบตามองนั้นก็ค่อยๆเอ่ยตอบ...

“........ที่องค์เทวีพูดเป็นเรื่องจริง...”

คำตอบนั้น ก็ทำให้ เคียร่า ถึงกับตาโต ขณะที่องค์เทวีเฟรย่านั้นก็ยิ้มหวานและเอ่ยเหมือนเชิงปลอบ(?)...

“ไม่ต้องห่วงนะ เคียร่า เพราะ เจ้าเองก็ต้องเป็นดั่ง เรน่าและ โซเฟียเน่...” องค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยกล่าว พร้อมกับให้แหวนศักดิ์สิทธิ์ส่องประกายอีกครั้ง...แน่นอนว่านั้นก็ทำให้ท้องน้อยของเคียร่า ส่องแสง ลักษณะเดียวกับของโซเฟียเน่เมื่อครู่นี้....

“มะ ไม่นะ ไม่!!!” เคียร่าที่เอ่ยร้องลั่น เมื่อเธอรู้สึกร้อนวูบที่ท้อง จากแสงที่เปล่งออกมาจากที่หน้าท้องของตนนั้น ซึ่งความรู้สึกนั้นของเคียร่าในเวลานี้ ก็ไม่ต่างจาก เรน่า และ โซเฟียเน่ ที่รู้สึกหลังจากท้องน้อยของเธอส่องแสงนั้น...

ใช่....ทันที ท้องน้อย ส่องแสง เคียร่าก็รู้สึกร้อนวูบวาบทันที และรู้สึกได้ ถึงการมีตัวตนของไข่ที่สุกงอม ที่ได้ปรากฏขึ้นในมดลูกของเธอ แถมของเคียร่านั้น ปรากฏขึ้นพร้อมกัน 2 ใบด้วย....

“เท่าที่เจ้าก็สามารถตั้งครรภ์ได้แล้ว น่าจะดีใจนะ ที่ข้ามอบโอกาสการเป็นแม่คนให้นะ...” องค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยกล่าวด้วยรอยยิ้ม หลังจากใช้มนต์ตรานั้นกับท้องของเคียร่า ซึ่งนั้นก็ทำให้เคียร่าถึงกับก้มหน้านิ่ง ร่างกายของเธอที่สั่นเทาด้วยความเจ็บแค้นและโกรธเกี้ยว...

“ท่านเป็นอะไรไปแล้วนะ ทะ...ทำไมต้องทำแบบนี้ด้วย..ทำไม....” เคียร่าที่เอ่ยร้องถาม ด้วยท่าทีที่โกรธแค้นและไม่เข้าใจถึงสิ่งที่องค์เทวีเฟรย่าทำ...ซึ่งองค์เทวีเฟรย่าก็มอง ก่อนจะยิ้มหวานและเอ่ยตอบ....

“ข้าไม่ได้เป็นอะไรทั้งนั้น เคียร่า ข้าก็ยังคือข้าคนเดิม เพียงแต่ ข้าในตอนนี้ ไม่ใช่ องค์เทวีเฟรย่า ราชินีแห่งวาฮาล่า อีกแล้ว หากแต่เป็น เฟรย่า ผู้เป็นทาสเนื้อ และสัตว์เลี้ยงชั้นต่ำ ของพวกออร์คเหล่านี้ต่างหาก...อีกอย่าง เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่ถูกกำหนดเอาไว้แล้ว ว่า จากนี้ไป พวกเรา เหล่าเทพธิดา มีหน้าที่ เป็นเพียง ทาส และสัตว์เลี้ยง ของพวกออร์คเหล่านี้... ” คำกล่าวตอบขององค์เทวีเฟรย่า นั้น ก็ทำให้เคียร่าถึงกับตาโต พร้อมตอบกลับทันที...

“บะ บ้าไปใหญ่แล้ว...เรื่องบ้าๆแบบนั้น ข้าไม่ยอมรับ ทะ ท่าน... ท่านต้องเสียสติไปแล้วแน่ๆๆ..” เคียร่าที่เอ่ยตอบกลับ..ด้วยสายตาและท่าทีที่ยืนกรานไม่เชื่อถ้อยคำบ้าๆนั้น.....

“ข้าไม่ได้เสียสติอะไรทั้งนั้น เคียร่า ....และการที่เจ้าไม่ยอมรับ ข้าก็เข้าใจเช่นกัน แต่แต่ดูเหมือน โซเฟียเน่ จะไม่คิดแบบนั้น” คำกล่าวตอบขององค์เทวีเฟรย่าที่ทำให้ ทั้ง เคียร่า และเรน่าหันกลับไปมอง ยังโซเฟียเน่ และพวกเธอทั้ง 2 ก็ต้องชะงักกับท่าทีและเสียงร้องของโซเฟียเน่ในเวลานี้...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!! ระ แรงอีกค่ะ เย็ดหีของข้าให้แรงกว่านี้อีกค่ะ อ๊าาาาาาาาาาาาาา!! ใช่แล้ว เย็ดแรงๆแบบนั้นเลยค่ะ อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา  ..” โซเฟียเน่ที่ยังคงอยู่ในท่านอนโก้งตูด รองรับควยของพวกออร์คนั้น ก็เอ่ยร้องครางและร้องบอก  ด้วยสีหน้าที่เสียว และดูมีอารมณ์ร่วมกับการเย็ดนั้น แบบลืมเลือนทุกสิ่ง ขณะที่เจ้าออร์คตนที่กำลังเย็ดหีเธอนั้นก็สนองคำร้องร่านของเธอด้วยความเต็มใจ....

ใช่...มันหวดลำควยของมัน เข้ากระแทกใส่หีของเธอ อย่างรุนแรงมากยิ่งขึ้น!!! แต่ยิ่งหวดกดกระแทกใส่แรงแค่ไหน สีหน้าของโซเฟียเน่ ก็หาได้แสดงสีหน้าเจ็บปวดอีกแล้ว หากแต่แสดงสีหน้าที่เสียวสุขอย่างเพียวๆออกมา...

“ไม่จริง...ท่านพี่โซเฟียเน่ค่ะ...” เคียร่าที่เอ่ยกล่าวด้วยสีหน้าและน้ำเสียงที่ไม่อยากเชื่อ กับสิ่งที่เห็น ซึ่งตอนแรก เคียร่าก็หวังไว้ลึกๆว่า โซเฟียเน่จะวางแผนตลบหลังเอาไว้?...แต่สิ่งที่เธอเห็นในเวลานี้ ก็ทำให้เธอชักไม่แน่ใจแล้ว ไม่สิ  จากที่ดูคงต้องบอกว่า มันคงไม่มีแผนตลบหลังอะไรอย่างที่เธอหวังไว้แน่ๆๆ....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา....”เสียงครางของโซเฟียเน่ที่เอ่ยร้องดังขึ้นเรื่อยๆ ท่ามกลางการเย็ดของออร์ค ตนนั้นที่เร่งจังหวะ การกระแทกลำควยอย่างรุนแรงมากยิ่งขึ้น โดยดูจากการกระทำของมันแล้ว ก็เชื่อได้ว่า มันกำลังปิดเกมเธอนั้นเอง...และไม่กี่อึดใจเสียงคำรามของมันก็ดังขึ้น พร้อมกับเสียงหวีดร้องยาวของโซเฟียเน่ที่เอ่ยร้องด้วยความเสียวสุข..จากน้ำควยร้อนๆนั้น....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!!! สุดยอดเลยค่ะ สุดยอดจริงๆ ระ ร้อนไปทั้งท้องเลย...” โซเฟียเน่ที่เอ่ยกล่าวด้วยท่าทีที่เสียวสุขอย่างขีดสุด ซึ่งถ้อยคำ และน้ำเสียงของเธอ ก็ทำให้ออร์คที่กำลังรอเตรียมเย็ดเธอนั้นถึงกับขบขัน ก่อนที่ออร์คตนใหม่จะเดินเข้าไปหาเธอ หลังจากตนเก่าได้ถอนควยเดินออกไปนั้น....

“นั้นเค้าไม่เรียกว่าสุดยอดหรอกอีกระหรี่....สุดยอดจริงๆนะ มันต้องแบบนี้ต่างหาก...” ออร์คตนที่ 3 ที่เข้ามาเล่นหีของโซเฟียเน่นั้นก็เอ่ยขึ้น และทันทีที่มันเอ่ยจบ มันก็จับโซเฟียเย็ดทันที  เสียงร้องของโซเฟียเน่ที่เอ่ยร้องดังขึ้นอีกครั้ง...

ก่อนที่เสียงของเธอจะดังลั่นกว่าเดิม เมื่อออร์คตนนั้นได้ทำการปรับเปลี่ยนท่วงท่าในการเย็ด ด้วยการจับมือไม้ทั้ง 2 ของเธอ และทำการฉุดร่างของเธอ จนดูเหมือน เธอยืนหันหน้าออกขนาบร่างของมัน...แต่เธอมิได้ยืนหรอก เพราะร่างที่ใหญ่ยักษ์ของมัน จึงทำให้เห็นเป็นโซเฟียเน่ ถูกเย็ดในท่านั้นอย่างลอยค้างกลางอากาศซะมากกว่า...



“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา....” โซเฟียเน่ที่เอ่ยร้องครางอย่างเสียงดังกว่าเดิม ทันทีที่โดนเย็ดในท่าดั่งกล่าว แถมลำควยของมันที่กระทุ้งเข้าใส่แต่ละที ก็ทำให้ท้องน้อยของเธอที่ปูมบวมเพราะรับน้ำควยไป 2 น้ำนั้น ถึงโย้ไปมา ให้เห็นอีกด้วย....

และเธอก็ร้องครางดังสนั่นแบบนั้นไม่เท่าไร ก็มีออร์คอีกตนเดินเข้ามาจับศีรษะและลากให้ศีรษะของเธอโน้มลงมาด้านหน้าเพื่อทำการดูดลำควยของมันนั้น ซึ่งโซเฟียเน่ ก็ยอมดูดแต่โดยดีถึงแม้มันจะทำให้เธอทั้งเสียวและทรมานอยู่ก็ตาม....



“อิๆๆๆ...แต่จะว่าไปก็ไม่แปลกใจเท่าไร ที่โซเฟียเน่จะมีอารมณ์ร่วมได้เร็วแบบนี้....”องค์เทวีเฟรย่าที่จ้องมองดูโซเฟียเน่นั้นก็เอ่ยขึ้น ถ้อยคำนั้น ก็ทำให้เรน่า และเคียร่าต่างหันไปมองทาง เฟรย่า ด้วยท่าทีสงสัย ก่อนจะร้องถาม....

“หมายความว่าไงนะ..”

โดยทางองค์เทวีเฟรย่านั้นก็ยิ้ม ก่อนเอ่ยตอบ...

“ โซเฟียเน่ ก็เป็นเหมือนเจ้ายังไงละ เคียร่า...เป็น Valkyrie ที่ได้รับการยกเว้น..” คำกล่าวตอบขององค์เทวีนั้น ก็ทำให้เคียร่าถึงกับตกใจ และคนที่ตกใจมากที่สุดก็คือ เรน่า เพราะเธอมิได้เป็นดั่ง 2 คนนั้น..แถมเพิ่งเคยได้ยินเรื่องนี้ด้วย..

“ส่วนเหตุผล ที่ข้าให้โซเฟียเน่ เป็น Valkyrie ทั้งๆที่มิใช่สาวบริสุทธิ์...ก็เหมือนกับเจ้านั้น เนื่องจากเป็นดวงวิญญาณที่มีความเสียสละ กล้าหาญ มีทั้งวีรกรรมและฝีมือที่น่ายกย่อง.....” องค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยกล่าวต่อ... ( โซเฟียเน่และเคียร่า ที่ได้เป็น Valkyrie นั้นเพราะ องค์เทวีเฟรย่า อนุโลม แถมยังช่วยห้ 2 คนนี้ กลับเป็นสาวบริสุทธิ์ด้วย เพื่อให้เข้าครบตามหลักเกณฑ์ด้วย...)

“แต่โซเฟียเน่ ไม่ได้ โดนกระทำแบบเจ้าหรอก เคียร่า......ถึงแม้มันอาจจะคล้ายๆ และ อาจจะหนักหนา พอๆกันกับเจ้า แต่ที่แตกต่างจากกรณีของเจ้าคือ เธอเลือกกระทำเช่นนั้นด้วยตัวเอง ทั้งนี้ก็เพื่อคนที่เธอรัก...เพราะแบบนี้ละมังที่ทำให้ โซเฟียเน่ถึงปรับตัวได้เร็วแบบนี้..เพราะเธอคุ้นเคยเรื่องพวกนี้อยู่..” องค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยต่อ ก่อนที่เคียร่าจะร้องถามด้วยความสงสัย.

“บะ บอกมานะ มะ มันหมายความว่าไง... ในสมัยที่เป็นมนุษย์ ท่านพี่โซเฟียเน่ เคยทำอะไร หรือ โดนทำอะไรมากันแน่.!!” เคียร่าที่ร้องถามอย่างต้องการให้อีกฝ่ายขยายความ...แน่นอนว่าทาง องค์เทวีเฟรย่าก็ยิ้ม และตอบคำถามนั้น แต่โดยดี...

“โซเฟียเน่....เป็น 1 ในเด็กกำพร้า ที่อยู่ในโบสถ์ที่ยากจน...โดยที่โบสถ์แห่งนั้น ก็ตั้งอยู่ในอาณาจักร ที่ถูกปกครองโดยทหาร  เมื่อเธอโตขึ้น...เธอก็ตัดสินใจรับการคัดเลือกเป็นทหาร เนื่องจากอาชีพทหาร ในอาณาจักร นั้น ถือเป็นอาชีพที่มีรายได้ดีที่สุด แต่ถึงกระนั้น มันก็ไม่เพียงพอกับจำนวนที่ต้องใช้จ่ายเลี้ยงดูพี่น้องร่วมโบสถ์ของเธอที่มีอยู่เกือบ 40-50 คนนั้นได้เลยทำให้เธอเป็นทหารหญิงไม่กี่คน ที่สมัครใจยอมเป็นกระหรี่ แบหีให้กับทหารชายทั้งกองทัพ ได้เย็ดเล่น...” คำกล่าวตอบขององค์เทวีเฟรย่าก็ทำให้ เทพธิดาทั้ง 2 ถึงกับอึ้ง โดยเฉพาะ เรน่าที่ ถึงกับอึ้ง เพราะเธอพอเข้าใจมาก กว่า เคียร่าอยู่เล็กน้อย.

เนื่องจากสมัยที่ เรน่าเป็นมนุษย์นั้น เธอเป็นถึงแม่ทัพหญิง...ซึ่งเรื่องพวกนี้ก็มีบ้าง แต่อาณาจักรของเธอ โดยเฉพาะกองทัพที่เธอดูแล นั้นไม่ถึงขนาดต้องเอาทหารหญิงมาทำเรื่องพวกนี้...อาจจะมีบ้างที่ทหารของเธอลากพลเรือนของต่างเมืองมากระทำ แต่เธอก็มักไม่เห็นด้วย...กับกระทำต่ำทรามแบบนั้น...

ประกอบกับ เมื่อตอนที่โซเฟียเน่ มาช่วยเธอ เธอก็ได้เล่าเรื่องของเธอไปหน่อย.. แต่มิได้เล่าในส่วนนี้ แต่นั้นก็พอทำให้เธอเข้าใจ ว่า เด็กๆในโบสถ์นั้น เป็นครอบครัวที่สำคัญแค่ไหน สำหรับโซเฟียเน่....

“เป็นการกระทำที่น่าชื่นชมมากๆใช่มัยละ สำหรับการเสียสละของโซเฟียเน่....ถึงแม้นางจะเป็นทหารหาญมีฝีมือและสร้างผลงานให้มากมาย...ไต่เต้าจากพลทหารหญิง จนได้เป็น นายกองคุมทหารหน่วยหนึ่งได้ แต่ในยามพักจากการศึก หรือ ช่วงเวลาว่าง เธอกลับต้องพลีกายมอบความสุขให้กับพวกพ้อง ลูกน้อง เพื่อแลกกับเศษเงินที่แสนน้อยนิด....” องค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยกล่าวต่อ ก่อนที่เสียงของเคียร่านั้นจะเอ่ยอย่างดังขึ้นอย่างสุดทน...

“พอสักที!!!...” เสียงร้องดังลั่นของเทพธิดานักรบที่มีร่างเหมือนเด็กสาววัย 12-14 ปีนั้น เอ่ยและจ้องมองยังองค์เทวีเฟรย่าอย่างเขม้ง...

“เป็นอะไรไป เคียร่า? หรือว่า ได้ฟังเรื่องของโซเฟียเน่แล้ว พลางให้นึกเรื่องของตัวเองรึไง แต่ไม่ต้องห่วงหรอก โซเฟียเน่นะ ไม่เคยถูกจับให้สมสู่กับสุนัข เหมือนดั่ง ที่เจ้า เคยโดนหรอก.....” คำกล่าวต่อมาขององค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ย อย่างไม่สนใจ คำกล่าวสุดทน ของเคียร่า และ ถ้อยคำนั้นก็ทำให้เคียร่า ถึงกับตาโต และฟิวส์ขาดทันที...

และนั้นก็ทำให้หลายคนตกใจพอควร เมื่อเธอสามารถสลัดหลุดจากการจับของออร์คได้ ใช่ เธอที่กระโจนหมายไปหา องค์เทวีเฟรย่า แต่สุดท้ายก็โดนเหล่าออร์คตะครุบคว้าจับตัวและกดลงนอนอยู่ที่พื้นยังตรงหน้าขององค์เทวีเฟรย่าไว้ได้ทัน....

โดยที่สายตาขององค์เทวีเฟรย่า และเคียร่านั้นก็ต่างจ้องมอง ด้วยสายตาที่ต่างอารมณ์กันอย่างสุดๆ ซึ่งของเคียร่าเต็มไปด้วยความโกรธและผิดหวัง ขณะที่องค์เทวีเฟรย่ามองอย่างเย็นชา....

แต่ไม่ทันที่จะได้เอ่ยกล่าวอะไรกัน ทั้ง 2 ก็ต่างหันไปจ้องมองยังโซเฟียเน่ ทันทีที่เธอ(โซเฟียเน่) ได้ส่งเสียงร้องในลำคออย่างดังขึ้น...

“อ้าวๆๆ...หมดสภาพแล้วเหรอ? แค่ 3 ควยเองไม่ใช่รึไง?...คงเพราะไม่ได้โดนมานาน หรือ เป็นเพราะขนาด และความรุนแรงในการเย็ดกันแน่นะ...” องค์เทวีเฟรย่าที่หันไปมองทางโซเฟียเน่ ก็เอ่ยกล่าวขึ้น เมื่อเห็นสภาพของเธอในเวลานี้ได้หมดสภาพอย่างสมบูรณ์แบบไปแล้ว ทั้งๆที่ เพิ่งโดนพวกออร์คเล่นไปได้แค่ 2-3 ควย....

สภาพของ Valkyrie โซเฟียเน่ ที่เหมือนอยู่ในท่า ยืนแอ่นตูด แต่เธอหามิได้ยันเท้าลงกับพื้นไม่ หากแต่อยู่ในสภาพนั้นอย่างตัวลอย ซึ่งเธอก็หาได้ถูกประคองอุ้มยกตัวลอยแต่อย่างใด แต่สิ่งที่ทำให้เธอเหมือนกับว่ากำลังลอยอยู่นั้น คือ ลำควยของออร์ค 2 ตนที่ยังคาอยู่ที่ปากและรูหีของเธอ....และโซเฟียเน่ก็อยู่ในท่านั้น อย่างไม่มีปฏิกิริยาใดๆ ใช่หล่อนได้แน่นิ่งไปแล้ว



ก่อนที่เจ้าออร์ค 2 ตนนั้น จะค่อยๆดึงถอนลำควยออก จนทำให้ทั้ง 2 ที่อยู่ในปาก และคาหีของเธอจะค่อยเลื่อนจนหลุดและทำให้ร่างของโซเฟียเน่ ล้มลงจมกองน้ำกามที่มีอยู่เต็มพื้นเบื้องล่างนั้น...

“ทะ ท่านพี่....โซเฟียเน่...” เคียร่าที่เอ่ยกล่าว เมื่อเห็นสภาพของโซเฟียเน่ ร่วงกล่นนอนจมน้ำกามอยู่ที่พื้นนั้น และหลังสิ้นเสียงดั่งกล่าวนั้น องค์เทวีเฟรย่าก็หันมาเอ่ยกล่าวถามทันที...

“เจ้าไม่คิดจะรับใช้ เหล่าออร์ค จริงๆนะเหรอ เคียร่า...ข้ารับรองว่า ถ้าเจ้าทำตัวดี พวกเขาก็จะไม่รุนแรงกับเจ้า เหมือนกับที่เจ้าคนโฉดวิปริตเคยทำกับเจ้าก็ได้นะ...ใช่..... ถ้าทำตัวดี สิ่งที่เจ้าจะได้ รับ นั้น มีแต่ความสุขที่ไม่มีเบื่อ...”

“มะ...ไม่ต้องกล่อมข้าให้เสียเวลา!! อยากจะทำอะไรกับข้าก็ทำ แต่ใจของข้า จะไม่มีวันสยบต่อเจ้าพวกชั้นต่ำนี้อย่างเด็ดขาด และข้าขอประกาศไว้ตรงนี้เลย ว่าถ้ามีโอกาสเมื่อไร ข้า เคียร่าผู้นี้ จะฆ่าพวกเจ้าไม่ให้เหลือแม้แต่ตัวเดียว..” ถ้อยคำตอบของเคียร่า ที่เอ่ยด้วยสีหน้าที่มุ่งมั่นในถ้อยคำนั้น ซึ่งนั้นก็ทำให้ คะชา ราชา แห่งออร์ค สนใจไม่น้อย....

“ไม่มีวันยอมสยบงั้นเหรอ? น่าสนุกดีนี่...” คะชา ราชาแห่งออร์คที่เอ่ยอย่างหันมามองยังเคียร่า ก่อนจะขยับหันมาทั้งตัว อย่างแสดงท่าที อย่างสนใจเธอ..และไม่ทันที่ คะชา จะเอ่ยกล่าวอะไรต่อ ก็มีออร์คตนหนึ่งได้เดินออกมาร้องขอ แก่องค์ราชา...

“ท่านคะชา ได้โปรด ยกนางให้กับข้าได้รึไม่....ข้ารับรองว่า ข้าจะทำให้นางเชื่องเยี่ยงสุนัขให้ได้..” ออร์คตนที่ก้าวเท้าออกมา นั้นก็ เอ่ยปากขอแก่ ราชาแห่งเผ่าพันธุ์ของมัน ซึ่งคะชาก็เหลือบมอง ยัง ออร์คตนนั้น...

“หือ กัตช่า เหรอ ได้สิ...ในเมื่อเจ้ากล้าขอ ข้าก็กล้าให้...แต่อย่าทำให้นางถึงตายละ อย่าลืมว่า อีเทพธิดาพวกนี้ คือ สัตว์เลี้ยงแสนสำคัญของพวกเรา...” คะชาที่เอ่ยตอบในคำขอ ของออร์คตนนั้น และไม่แปลกที่ออร์คตนนั้นจะเอ่ยขอ เนื่องจาก เป็น 1 ในออร์ค กลุ่มที่สู้กับเคียร่าเมื่อกี้...

“ขอรับ...” กัตช่า ออร์คตนนั้นเอ่ยตอบรับ ก่อนจะขยับเดินตรงเข้าไปหาเคียร่า ที่ยังคงถูกออร์คอีกตนจับล็อคตัวเอาไว้ ซึ่งพวกมันก็ค่อยๆจับให้เธอลุกขึ้นนั่ง..

“คงไม่ว่ากันนะ ถ้ากูจะขอกระทำตามที่มึงบอกไว้ ‘หากแพ้จะยินดีเป็นหมูตัวเมียที่แสนโสโครกของพวกกู’ นะ..” กัตช่า ออร์ค ตนนั้นที่เดินเข้าไปเอ่ยกล่าวกับเคียร่า ซึ่งเคียร่าก็จ้องมองมัน ถึงแม้จะรู้สึกหวาดหวั่นกับคำพูดนั้น..

“ชนะเหรอ? อย่าพูดให้ขำเลย...อย่างพวกแกนะเหรอ ชนะชั้น? อยากจะทำอะไรก็ทำไป แต่อย่าเผลอละกัน เพราะถ้าเผลออาจจะตายไม่รู้ตัวก็ได้นะ..” เคียร่าที่เอ่ยตอบ กลับด้วยถ้อยคำและสีหน้าเหมือนไม่กลัวเกรง ทั้งที่ในใจของเธอหวั่นๆหน่อยๆ โดยที่ถ้อยคำโต้ตอบนั้นก็ทำให้ ออร์คตนนั้นแสยะยิ้ม...

ก่อนที่มันจะสั่งให้พวกพ้องที่จับล็อค เคียร่าอยู่นั้น ให้พาเธอออกไป....

“คะ เคียร่า!!!...” เรน่าที่เอ่ยร้อง ด้วยความเป็นห่วง ขณะที่เคียร่านั้นที่กำลังถูกพาตัวไปนั้นก็หันมามองกับเรน่า โดยที่สายตาของเคียร่านั้นก็มิได้แสดงความสิ้นหวังแต่อย่างใด สายตาของเธอที่บงบอกถึงความมุ่งมั่นยิ่งกว่าตัวของเรน่าในตอนที่เธอพลาดท่าซะอีก...ใช่ สายตาของเธอที่บงบอกว่า ถ้ามีโอกาส เธอเอาแน่...

และนั้นก็ทำให้ เรน่านั้นมิได้เอ่ยกล่าวอะไร ได้แต่มองดูเคียร่าที่ถูกพาตัวไป..และหลังจากที่เคียร่าถูกนำตัวออกไปนั้น ก็ถึงคราวของเรน่าบ้าง ทีแรกเธอก็หวั่นๆใจอยู่บ้าง ว่าจะโดนลงโทษอะไรมัย? แต่สิ่งที่เธอโดนนั้นก็มีแต่เพียง การถูกคุมตัวกลับห้องขังเท่านั้น...
.

.

.

1 เดือนต่อมา......

“ทะ ท่านเฟรย่า...” เรน่าที่เอ่ยขึ้น ทันทีที่เห็นองค์เทวีเฟรย่า ได้เข้ามายังที่ห้องคุมขังของเธอ ถึงแม้เธอจะรู้สึกแปลกใจกับการมาขององค์เทวีก็ตาม แต่ถึงกระนั้นเธอ ก็ร้องถามกับอีกฝ่าย ถึงเรื่องที่เธอเป็นห่วง ในเวลานี้ที่สุดก่อน...

“ท่านพี่โซเฟียเน่ และเคียร่า ในตอนนี้เป็นยังไงบ้างค่ะ....” เรน่าร้องถาม คำถามนั้นก็ทำให้องค์เทวีที่เดินเข้ามา ในสภาพเปลือยเปล่านั้น ก็ยิ้มนิดๆ....

“ที่ข้ามาหาเจ้า ในวันนี้ ก็เพราะเรื่องของ 2 คนนั้นแหละ เรน่า...” คำตอบขององค์เทวีเฟรย่านั้นก็ทำให้ เรน่ามีท่าทีสงสัยมากขึ้น...

“มาหาข้า เพราะเรื่อง 2 คนนั้น หมายความว่าไงค่ะ เกิดอะไรกับพวกเธอนะ..” เรน่าถามกลับทันทีด้วยความเป็นห่วง ก่อนที่เธอจะสังเกตเห็นบางอย่างที่เปลี่ยนไปขององค์เทวีเฟรย่า จนต้องถามต่ออย่างไม่รอฟังคำตอบของคำถามเมื่อกี้..

“ฟัน? เกิดอะไรกับฟันของท่านค่ะ...” เรน่าถามต่อ เมื่อเธอสังเกต และพบว่า ตอนที่องค์เทวีเฟรย่าตอบเธอเมื่อกี้ ภายในปากของเธอนั้น ไม่มีฟันอยู่แม้แต่ซี่ด้วย...

“หือ ฟันของข้านะเหรอ?...โดนพวกนายท่าน จับถอนออกไปจนหมด เมื่อ 10 วันก่อนนะ นายท่านบอกว่า สัตว์เลี้ยงชั้นต่ำที่อยู่ด้วย การกินขี้ของพวกเขา นั้น ไม่ควรต้องมีฟันไว้ใช้งานหรอก ซึ่งข้าก็เห็นด้วยกับพวกนายท่าน เหมือนกัน..” องค์เทวีเฟรย่าตอบ ซึ่งคำตอบนั้นก็ทำให้เรน่าถึงกับอึ้งๆ ก่อนที่เธอจะอึ้งมากขึ้น เมื่อทางองค์เทวีเฟรย่าเอ่ยบอกต่อ...

“และไม่เพียงแค่ข้า ที่โดนจับถอนฟันจนหมดปากแบบนี้ แต่ เคียร่า และ โซเฟียเน่ ก็ต่างโดนแล้วเช่นกัน อีกไม่นานก็คงถึงตาเจ้า เรน่า...” คำกล่าวต่อมา ก็ทำให้เรน่าถึงกับอึ้งมากขึ้น...

“ท่านพี่โซเฟียเน่ และ เคียร่า ก็โดนงั้นเหรอ?...” เรน่าเอ่ยกล่าวทวนกับสิ่งที่ได้ยินอย่างตื่นตะลึง....ก่อนที่องค์เทวีเฟรย่านั้นจะยิ้มหวานและเอ่ยกล่าวเชิงชวน...

“เพื่อไม่ให้เสียเวลา เราไปดู สภาพของทั้ง 2 คน ในตอนนี้กันเลยดีกว่า..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยปากชวน ซึ่งเรน่าก็มองเล็กน้อย ก่อนจะเดินตามองค์เทวีเฟรย่าออกไป ไปยังที่คุมขังของ Valkyrie ทั้ง 2 นั้น..แน่นอนว่า เรน่าที่เดินตาม องค์เทวีเฟรย่าไปยังห้องขังของโซเฟียเน่ และ เคียร่า นั้น เธอก็รู้สึกใจคอไม่ดีสักเท่าไร เพราะจากท่าที และถ้อยคำขององค์เทวีเฟรย่านั้น เหมือนจะบอกเป็นนัยๆ กับท่าทีของทั้ง 2 ในเวลานี้...

แต่ถึงกระนั้น เธอยังไม่อยากเชื่อ และยังคงเชื่อว่า โซเฟียเน่ และ เคียร่า นั้นต้องไม่ยอมสยบต่อ พวกออร์ค อย่างแน่นอน..

โดยที่องค์เทวีเฟรย่า นั้นก็ใช้เวลาในการนำทางพาเรน่าไปยังห้องขังของ Valkyrie ทั้ง 2 นั้น อยู่พักหนึ่งได้ เนื่องจากห้องขังของโซเฟียเน่ และ เคียร่า นั้นอยู่ห่างจากห้องขังของเรน่าพอควร..แถมก็ไม่ใช่มีแค่เธอ 2 คนที่กำลังเดินไปยังห้องขังของ Valkyrie ทั้ง 2 เท่านั้น หากแต่มีออร์ค 2 ตัว คอยเดินตามประกบพวกเธออีกด้วย....

“ที่นี้แหละ โซเฟียเน่ อยู่ในห้องนี้...” องค์เทวีเฟรยน่าที่เอ่ยกล่าวขึ้น ทันทีที่พาเรน่ามาถึงยังหน้าห้องขังของโซเฟียเน่ ซึ่งเรน่าก็จ้องมองยังที่ประตูห้องขังนั้น อย่างเริ่มหวั่นใจหน่อยๆ ทั้งๆที่ก่อนมาถึงที่นี้ เธอยังเชื่อมั่นอยู่เลย แต่ที่เป็นแบบนั้น เพราะท่าทีสุดท้ายของโซเฟียเน่ที่เธอเห็นนั้นเอง..

‘ท่านพี่โซเฟียเน่ อยู่ในห้องนี้...’ เรน่าที่เอ่ยในใจ อย่างจ้องมองที่ประตูห้องขังบานนั้น ก่อนที่ออร์ค 1 ใน 2 ที่เดินตามคุมพวกเธอนั้น จะเดินมาปลดเพื่อทำการเปิดประตูห้องขังนี้ และทันทีที่ประตูบานนั้นถูกเปิด เสียงครางของโซเฟียเน่ก็ดังเล็ตลอดออกมา ก่อนที่ประตูห้องขังนั้นถูกเปิดออกจนหมด....

ใช่......เพียงแค่เสียงคราง ก็ทำให้เรน่าถึงกับใจเสีย กับเสียงร้องครางด้วยความเสียวอย่างมีความสุขของโซเฟียเน่ที่เล็ตลอดออกมานั้น ก่อนที่เรน่าจะต้องตะลึงกับสภาพของโซเฟียเน่ ทันทีที่ประตูห้องขังถูกเปิด จนเห็น สภาพในนั้น..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!! แรงอีกค่ะ นายท่าน ได้โปรดเย็ดหี-ตูดของข้า แรงกว่านี้อีกด้วยเถอะค่ะ ....” โซเฟียเน่ที่เอ่ยคราง พร้อมกับเอ่ยกล่าวร้องบอกแก่ออร์คที่ทำการเย็ดเธออยู่นั้น ด้วยถ้อยคำและน้ำเสียงอย่างสุดร่าน....

ท่ามกลางสายตาของเรน่าที่จ้องมองด้วยท่าทีที่ตื่นตะลึงสุดๆกับท่าทีของโซเฟียเน่ ที่กำลังถูกเย็ดโดยออร์ค 2 ตัวที่ได้ประกบยังข้างหน้า-ข้างหลังของโซเฟียเน่ และขยับกระทุ้งควยใส่ รูทั้ง 2 อย่างไม่ยั้ง...

และดูเหมือน เจ้า ออร์ค 2 ตนนั้นจะยิ่งขยับควยใส่ หี-ตูด อย่างแรงขึ้น สนองต่อถ้อยคำและความต้องการของโซเฟียเน่ เมื่อกี้นี้...

“อื้ออออออออออออออ ใช่แล้ว อย่างงั้นแหละค่ะ เย็ดแรงๆแบบนั้นเย็ดเอาให้หี-ตูดอันโสโครกของอีกระหรี่คนนี้ พังเละด้วยเถอะค่ะ...” โซเฟียเน่ที่เอ่ยกล่าวต่อ ด้วยท่าทีที่เสียว และถูกใจกับการเย็ดที่กระทำอย่างรุนแรงมากขึ้น...

“ทะ ท่านพี่โซเฟียเน่...” เรน่าที่เอ่ยเรียกชื่อ Valkyrie ผิวสี ที่อยู่ตรงหน้าของเธอนั้น ซึ่งโซเฟียเน่นั้น ก็เอ่ยร้องครางด้วยความเสียวไม่หยุด จากการเย็ดของออร์ค 2 ตนนั้น ที่ขยับกระทุ้งควยใส่อย่างเต็มเหนี่ยว...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา ไม่ไหวแล้วค่ะ จะเสร็จอีกรอบแล้วค่ะ..” โซเฟียเน่ที่เอ่ยร้องบอกอย่างเสียงดัง ร่างอรชรที่ถูกอุ้มแตง พร้อมกับถูกประกบด้วย ออร์คร่างกำยำ 2ตนนั้น ก็มีท่าทีสะดุ้งสะท้านเข้าสวมกอดร่างของออร์คที่อยู่ด้านหน้าของเธอนั้นอย่างแน่นขนัด....และดูเหมือน ออร์ค 2 ตนนั้นจะพูดอะไรบ้างอย่าง จึงทำให้โซเฟียเน่ เอ่ยร้องตอบ

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!! ได้เลยค่ะ นายท่าน เชิญฉีกน้ำควยเข้ามาในหี ในตูดของข้าได้เลยค่ะ ฉีดเอาให้หีให้ตูดของข้า มีน้ำควยจนเต็มจนล้นเหมือนทุกทีเลยค่ะ...” โซเฟียเน่เอ่ยอย่างเสียงดัง ก่อนที่ไม่กี่อึดใจ เธอจะหวีดร้องครางลั่น เมื่อออร์ค 2 ตนที่เย็ดหี-ตูดของเธอนั้น ต่างกระทุ้งท่อนควยของมันอัดใส่ รู ทั้ง 2 ของเธอเป็นครั้งสุดท้าย...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา...” โซเฟียเน่ที่เอ่ยครางอย่างสุดเสียงด้วยความเสียวจากน้ำควยที่ได้ไหลทะลักเข้ามาในหีในตูดของเธออย่างเต็มที่....ท่ามกลางสายตาของเรน่าที่จ้องมองด้วยความรู้สึกเจ็บช้ำและไม่อยากเชื่อแม้แต่น้อย ในท่าทีนั้น ของ โซเฟียเน่....

“อาาาาาาาาาาาาาา........” โซเฟียเน่ที่เอ่ยครางเบาๆ ทันทีที่ออร์คทั้ง 2 ต่างถอนลำควยออกจากหีและตูดของเธอ ซึ่งทันทีที่มันถอนควยออกจากรูทั้ง 2 ของเธอนั้น น้ำควยจำนวนมากก็ไหลทะลักออกมาจาก รูทั้ง 2 นั้นอย่างมากมาย ก่อนที่ออร์ค 1 ใน 2 ที่เล่นสนุกกับโซเฟียเน่นั้นจะทำการโยนเธอลงกับพื้น และนั้นก็ทำให้เรน่าถึงกับตกใจ กับสิ่งที่เห็น...

“ท่านพี่โซเฟียเน่...” เรน่าที่เอ่ยเรียกอีกฝ่าย ด้วยความตกใจ และเป็นห่วง โซเฟียเน่ ที่ถูกลงกับพื้นหลังจากที่พวกมันใช้งานจนเสร็จ ซึ่งทางโซเฟียเน่ก็เหมือนจะรู้สึกเจ็บอยู่บ้าง แต่ความรู้สึกนั้น ก็ยังไม่เท่ากับความเงี่ยนที่ยังคงพลุ่นพล่านอยู่ในร่างของเธอ...

“คะ ใครจะเป็นคนต่อไปค่ะ..” โซเฟียเน่ที่เอ่ยกล่าวพร้อมกับขยับร่างที่นอนอยู่ที่พื้นนั้น อย่างนอนหงายและถ่างแข้งขาอ้าซ่าอย่างสุดร่าน ซึ่งนั้นก็ทำให้เรน่าอึ้งมากขึ้น ก่อนที่เธอจะเหลือบเห็นบางอย่างที่คอของโซเฟียเน่ และบางอย่างที่ว่านั้นก็เป็นอะไรที่คุ้นตามากๆ เพราะมันก็อยู่ที่คอของเธอเช่นกัน ปลอกคอพันธะแห่งทาส....

“นั้นมัน...” เรน่าที่เอ่ยขึ้น เมื่อเห็นที่คอของโซเฟียเน่มีปลอกคอเช่นเดียวกับเธอ ซึ่งทางองค์เทวีเฟรย่านั้นก็ยิ้มๆ และเอ่ยกล่าวเชิงบอกกับเรน่า...

“ นั้นนะเหรอ? โซเฟียเน่ เค้าเป็นคนยอมใส่เอง...ยอมใส่ เพื่อที่จะได้รับความสุขจากพวกนายท่าน ไปตลอดกาล แต่ก็ไม่อยากเชื่อเลยนะ ทั้งๆที่วันนั้นโดน ควยของพวกนายท่านแค่ 3 อันก็สลบไปแล้ว แต่ตอนนี้ กลับทนรับได้ถึง 40-50 ควย ก่อนจะสลบไป...” องค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยบอก พร้อมกับชื่นชมในตัวของโซเฟียเน่....

ถึงแม้เรน่าที่หันไปมองทางองค์เทวีเฟรย่า จะอยากแย้งในถ้อยคำนั้น แต่เธอก็ไม่รู้จะแย้งยังไงดี กับสิ่งที่เห็น ได้แต่ร้องถามหา พวกพ้องอีกคนที่โดนจับมาพร้อมกับ โซเฟียเน่นั้น ...

“แล้วเคียร่าละ ใช่....ถ้าเป็นนางละก็ ไม่มีทางสยบต่อพวกออร์คแน่ๆ..”เรน่าที่เอ่ยโพล่งขึ้น จนทำให้องค์เทวีเฟรย่านั้นหันมามอง อย่างยิ้มเล็กน้อย ก่อนที่จะเอ่ยตอบ...

“ถ้าเคียร่าละก็....อยู่อีกห้องใกล้ๆกันนี่...” องค์เทวีเฟรย่าตอบ พร้อมกับขยับอย่างนำทางเรน่าไปยังห้องขังของเคียร่า ซึ่ง
เรน่าก็หันไปมองทางโซเฟียเน่ที่กำลังถูกออร์ค 4 ตนรุมโทรมอยู่ในตอนนี้..ก่อนจะเดินตามองค์เทวีเพื่อไปยังห้องของเคียร่า
ด้วยความเชื่อมั่นว่า เคียร่า จะต้องไม่เป็นเช่นนี้อย่างแน่นอน...

ไม่กี่นาทีต่อมา องค์เทวีเฟรย่าก็พาเรน่ามาถึง ห้องขังของเคียร่า ซึ่งอยู่ห่างจากห้องของโซเฟียเน่ไปพอสมควร...

“ที่นี้แหละ...” องค์เทวีเฟรย่าหันมาเอ่ยบอกแก่เรน่า ซึ่งเรน่าก็จ้องมองยังที่บานประตูห้องขังนั้น อย่างเชื่อมั่นสุดๆ...
ก่อนที่ประตูห้องขังบานนั้นจะถูกเปิดออก และสิ่งที่ปรากฏต่อหน้าของเรน่านั้น คือ สภาพอันน่าสมเพซ ของเคียร่า..

“คะ เคียร่า...” เรน่าที่เอ่ย ด้วยท่าทีที่ตื่นตะลึงอย่างแทบหยุดหายใจ เมื่อได้เห็นสภาพของเคียร่าที่อยู่หลังบานประตูของห้องขังนี้ สภาพของเคียร่า Valkyrie  ที่มีร่างกายเหมือนเด็กสาววัย 12 ที่มีผมสีทองเป็นลอนยาวนั้น กำลังถูกจับ นอนแอ่นหีอยู่กลางอากาศ โดยแขน ขา ต่างถูกมัดขึงกับเพดานจนทำให้ แขน-ขาของเธอยกขึ้นลอยอยู่เหนือหัว...

นอกจากจะถูกพันธนาการแขนขาแล้วนั้น...เคียร่าก็ถูกปิดตา และถูกปิดปากด้วยวัตถุทรงกลม แถมที่จมูกของเธอก็มี ตะขอที่มีสายยึดเกี่ยวไปที่ด้านหลังของศีรษะเธอจนทำให้จมูกของเธอดันตัวยกขึ้นมีสภาพคล้ายจมูกหมู...

แต่ทั้งหมดนั้น ก็ยังไม่น่าตกใจเท่ากับการที่ ใบหน้า ผมเผ้า และตามร่างกายทุกซอกทุกมุมของเคียร่า นั้น ต่างถูกละเลงด้วย ขี้ของพวกมัน และไม่เพียงแค่นั้น ยังมีอีกหลายอย่างมากมายที่เกิดขึ้นบนร่างกายของเคียร่า ไม่ว่าจะร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกาย ด้วยวิธีต่างๆนาๆ...

แต่อันที่ทำให้เรน่าถึงอึ้งชะงัก มากที่สุด คือ การที่หัวนม ทั้ง 2 ข้างของเคียร่านั้น ถูกเจาะใส่ห่วงเหล็กเล็กๆ และไม่เพียงแค่ หัวนมที่ถูกเจาะใส่ห่วงเหล็กเล็กๆนั้น หากแต่ที่หีของเธอก็เช่นกัน...โดยที่หีของเธอนั้น ก็ถูกเจาะใส่ห่วงอย่างเยอะมาก ตรงที่ติ่งเสียว ก็ถูกเจาะใส่ห่วงถึง 2 อัน และไม่เพียงแค่นั้น ที่แคมหี 2 ข้างนั้น ก็ถูกเจาะใส่ห่วงเล็กๆนั้นด้วย ซึ่งที่แคมหีนั้นก็ถูกเจาะใส่ห่วงข้างละ มากกว่า 10 อันด้วยกัน (จากการประเมินคราวๆทางสายตาของเรน่า..)

และที่หีของเคียร่านั้นก็มีของลักษณะเหมือนแท่งบางอย่างเสียบคารูหีอีกด้วย...

แต่ที่ทำให้เรน่า สงสัยที่สุด คือ หน้าท้องของเคียร่า ที่ดูผ่องโต คล้ายเหมือนสาวท้อง 9 เดือน ทั้งๆที่เคียร่านั้นถูกจับมาแค่เดือนเดียวเท่านั้น...เพราะถ้าถูกจับมา 3 เดือนแล้วเธอคงไม่สงสัยอะไร กับหน้าท้องที่ป่องโตแบบนั้น...

“คะ เคียร่า...” เรน่าที่เอ่ยกล่าวเรียกอีกฝ่าย ด้วยท่าทีที่รู้สึกแย่และสงสารแทน และจากที่เห็นมันก็บงบอกชัดเจนว่า ในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมานั้น เคียร่า โดนพวกออร์คกระทำอย่างหนักขนาดไหน...และที่โดนหนักขนาดนี้ ก็คงเพราะไม่ยินยอมพวกออร์คแต่โดยดีแน่ๆ...

ใช่....จากที่เห็นก็ทำให้ เรน่าค่อนข้างเชื่อมั่นมากๆว่า เคียร่า นั้นน่าจะยังคงไม่ยอมสยบ ต่อพวกออร์คอย่างแน่นอน...ถึงแม้ที่ช่วงคอของเคียร่านั้นจะมีปลอกคอ พันธะแห่งทาส เหมือนกับเธอ โซเฟียแน่ และ องค์เทวีเฟรย่า ก็ตาม....

“อ้าวๆ นั้นอีเทวีกระหรี่ไม่ใช่เรอะ มาทำอะไรที่ห้องของอีนังหมูตัวเมียนี่ละ? อ้ออ พานังนั้นมาดูสภาพของอีนังหมูตัวเมียนี่สินะ..” ออร์คตนหนึ่งที่อยู่ในห้องขังของเคียร่านั้น ก็หันมาเอ่ยถามองค์เทวีเฟรย่า ทันทีที่หันมาเห็นองค์เทวี ซึ่งไม่ทันที่องค์เทวีเฟรย่าจะตอบอะไรมันก็ถามตอบเองเสร็จสรรพ....

และดูเหมือนว่า ‘อีนังหมูตัวเมีย’ นั้น คือคำที่ใช้เรียก เคียร่า.....

“แล้วพวกมึงทานอะไรกันมารึยังละ..” ออร์คอีกตนที่อยู่ในห้องขังเช่นกันนั้น ก็เอ่ยถามพวกเรน่า ซึ่งภายในห้องขังของเคียร่าในเวลานี้นั้น มีพวกออร์คอยู่ ราวๆ 5-6 ตน เท่านั้น ซึ่งน้อยกว่า ห้องของโซเฟียเน่มากๆ ทางนั้นมีพวกออร์คอยู่เป็น 10-20 ตนเลย....และคำถามของออร์คตนนั้น ก็ทำให้เรน่า ถึงกับ มีท่าทีชะงักนิดๆ...

ขณะที่ทางองค์เทวีเฟรย่านั้น ก็เอ่ยตอบคำถามนั้นแต่โดยดี...

“ยังเลยค่ะ นายท่าน...” องค์เทวีเฟรย่าที่หันไปเอ่ยตอบออร์คตนนั้นอย่างยิ้มหวาน ซึ่งก็ทำให้ออร์คตนดังกล่าวยิ้ม และเอ่ยตอบกลับทันที...

“งั้นก็ดี งั้น พวกมึงก็มากินอาหาร พร้อมกับอีนังหมูตัวเมียนี่ก็แล้วกันนะ..” ออร์คตนเดิมเอ่ยตอบ ซึ่งทาง Valkyrie เรน่านั้นก็มีท่าทีต่อ คำชวนนั้นไม่น้อย..เพราะอาหารที่พวกมัน จะให้พวกเธอทานนั้น หาได้เป็นอาหารดีๆแต่อย่างใด หากแต่ เป็นของที่แย่และน่าขยะแขยงอย่าง ขี้ของพวกมัน นั้นเอง...

ถึงแม้ในตอนนี้การทานขี้ของพวกออร์คจะไม่ได้เป็นเรื่องที่แย่และยาก สำหรับเรน่าอีกแล้ว เพราะร่างกายของเธอ ถูกอำนาจของแหวนวิเศษที่อยู่ในนิ้วขององค์เทวีเฟรย่า ทำการเปลี่ยนแปลงร่างกายของเธอ ทำให้ประสาทเรื่องกลิ่น และรับรส เปลี่ยนไปหมด แทนที่จะรู้สึกเหม็น หรือ รู้สึกแย่ เวลาทานอาหารพรรค์นี้ ก็กลับกลายเป็นว่า เธอ รู้สึกหอม และอร่อยกับการทานขี้ของพวกมันซะงั้น....

ใช่...ถึงแม้ระบบประสาทเธอจะเปลี่ยนไป แต่จิตใจของเรน่านั้นก็ยังเป็นเช่นเดิม ซึ่งมันก็ส่งผลต่อจิตใจของเธออย่างมาก เธอที่เป็นถึง Valkyrie เทพธิดานักรบชั้นสูง กลับต้องมา ทานขี้สดๆของพวกออร์ค เป็นอาหารทุกวัน...และที่แย่ที่สุด คือ การที่ ร่างกายของเธอ ดันมีความหิว และความต้องการ อยากทาน ขี้ ของพวกมันทุกครั้งที่เห็นนี่สิ...

ถึงแม้เธอจะพยายามหักห้ามตัวเอง แค่ไหน แต่สุดท้ายเธอก็พ่ายแพ้ต่อความต้องการนั้น และเข้าไปทานขี้ ที่พวกมันเอามาให้ ทุกวันนั้น จนหมด อยู่ดี....

“เอ้า....ไปเอาอาหารมาให้ อีดอก 2 ตัวนี่ หน่อยสิ...” ออร์คตนเดิมที่ถาม องค์เทวี ว่า ‘ทานอะไรมารึยัง’ นั้น เอ่ยเชิงสั่งกับพวกพ้องอีกตน ซึ่งออร์คอีกตนนั้น ก็เดินไปทางเคียร่า ก่อนที่ออร์คตนนั้นจะขยับมือไม้เข้าไปจับยังแท่งไม้ที่อุดอยู่ที่รูหีของเคียร่าอยู่นั้น....

ใช่....เข้าไปจับยังที่แท่งไม้นั้น ก่อนจะขยับแท่งไม้นั้นกระหน่ำใส่รูหีของเคียร่า แน่นอนว่านั้นก็ทำให้เคียร่าที่ดูเหมือนไม่มีสตินั้น ถึงกับสะดุ้งเฮือก ร้องครางในลำคออย่างเสียงดัง (ที่ร้องออกเสียงไม่ได้เพราะโดนอุดปากอยู่...)

“อื้ออออออออออออ อืออออออออออออ อือออออออออออออออ...” เคียร่าที่เอ่ยร้องในลำคอ พร้อมกับสะดุ้งเฮือกและดิ้นพล่านให้กับการกระทำนั้น ซึ่งออร์คตนนั้นก็ขยับแท่งไม้นั้นใส่รูเสียวของเคียร่าอยู่ราวๆ 10 ครั้งได้ ก่อนที่มันจะสาวถอนแท่งไม้ออกจากรูเสียวของเคียร่า...

แท่งไม้ที่มีลักษณะคล้ายเหมือนอวัยวะเพศชาย ที่มีลัทธิบางอันของมนุษย์ กราบไหว้บูชามัน ซึ่งเจ้าควยไม้นี่ มีขนาดพอๆกับควยของพวกออร์ค เลย คือใหญ่ยาวร่วม 10-12 นิ้ว...

“อื้อออออออออออออออออออออออออออออออออออออออ!!..” เคียร่าที่เอ่ยร้องครางยาวในลำคอทันทีที่ แท่งไม้นั้นถูกดึงออกจากรูหีของเธอ ร่างอรชรที่เหมือนเด็กสาว วัย 12 นั้นก็ถึงกับแอ่นเกร็งกายอย่างสุดๆ ก่อนที่รูหีของเธอจะขับ บางอย่างออกมาอย่างมากมาย....

และสิ่งที่ขับออกมานั้น ก็ ทำให้ เรน่า ถึงกับอึ้ง ตะลึง เมื่อ สิ่งที่ทะลักออกมาจากหีของเคียร่า คือ ขี้ จำนวนมากมายมหาศาล.....

“อ้ออออออ.... ก็สงสัยอยู่ว่า ทำไมเคียร่าถึงได้ท้องโตแบบนี้ได้..ที่แท้พวกนายท่าน หมักขี้อยู่ในหีของนางนี่เอง..” องค์เทวีเฟรย่าที่เห็น ของเสียที่พุ่งทะลักออกมาจากหีของเคียร่านั้นก็เอ่ยกล่าวขึ้นอย่างยิ้มๆ ก่อนที่เธอจะเอ่ยถามพวกออร์คต่อ..

“ไม่ทราบว่า นายท่านหมักอยู่ในหีของนาง นาน แค่ไหนค่ะ..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยถามและเดินเข้าไปยังที่ห้องขังของเคียร่า ซึ่งเธอเดินตรงไปยังที่พื้นที่เจิดนองไปด้วยของเสียที่ออกมาจากรูหีของเคียร่านั้น...

“อาทิตย์หนึ่ง....” ออร์คตนหนึ่งตอบสั้นๆ ขณะที่ทางองค์เทวีเฟรย่าที่ลงนั่งนั้นก็เอ่ยตอบกลับ...

“อืมมม 1 อาทิตย์เหรอค่ะ งั้นรสชาติน่าจะใช้ได้อยู่? แต่จะว่าไปพอเห็นเคียร่าแล้ว ชักรู้สึกคิดถึงแล้วสิ ถ้าว่างๆ ขอความกรุณา นายท่านทำแบบนี้กับข้ามังนะค่ะ..” องค์เทวีเฟรย่า เอ่ยทวน พร้อมกับร้องขอพวกมัน ซึ่งนั้นก็ทำให้เรน่าที่ยืนอึ้งกับสิ่งที่เกิดกับเคียร่านั้น ก็ต้องมาอึ้งกับถ้อยคำของเฟรย่า...

“ได้สิ อีเทวีกระหรี่ เดี๋ยวข้าจะจัดให้ คราวนี้จะหมักเอาไว้ จนกว่า หีและมดลูกของมึง เน่าเสีย เลยดีมัย?...” ออร์คอีกตนตอบ ซึ่งองค์เทวีเฟรย่าก็หันไปมองออร์คตนนั้นและตอบกลับทันที...

“อย่าพูดอะไรที่เป็นไปไม่ได้สิค่ะ นายท่าน... ต่อให้ท่าน เอาขี้พวกนั้น หมักอยู่ในหีของข้า เป็นร้อย เป็นพันปี หีและมดลูกของข้า ก็ไม่มีทางเน่าเสียหรอกค่ะ...”

“ไม่เน่าเสีย แต่มีกลิ่นขี้ติดหีสินะ.....” ออร์คอีกตนตอบ และนั้นทำให้ออร์คภายในห้องนั้นทั้งหมดถึงหับหัวเราะเสียงดัง ขณะที่ทางเรน่าที่ยืนมอง และได้ยินถ้อยคำนั้น ก็ถึงกับอึ้งๆ เพราะจากที่ได้ยิน ก็ดูเหมือน องค์เทวีเฟรย่านั้นจะเคยโดนกระทำแบบเดียวกับ เคียร่า มาแล้ว..

“ยังไม่รีบเข้ามาอีกเหรอ เรน่า... รีบๆเข้ามาทานอาหารพวกนี้ซะสิ...” องค์เทวีเฟรย่าที่หันมาทางเรน่าพร้อมกับเอ่ยเรียกเธอ ที่ยังคงยืนอยู่หน้าห้องขังของเคียร่านั้น แน่นอนว่าการเรียกนั้นก็ทำให้เรน่านั้น ได้สติ และมองยังองค์เทวีเฟรย่าที่เป็นคนเรียกเธอ แล้วจึงค่อยหันไปมองยังพื้นที่เจิดนองไปด้วย ของเสียที่น่าขยะแขยง... แต่สิ่งนี้กลับเป็นอาหารของเทพธิดาอย่างพวกเธอในเวลานี้

“อึกกกกกก...” เรน่าที่เอ่ยร้องเบาๆ เพราะทันทีที่ จ้องมอง ยังพื้นที่เจิดนองไปด้วยของเสียนั้น ร่างกายของเธอก็แสดงถึงความอยากกระหายในการทาน เจ้าสิ่งนี้ออกมา...ซึ่งเธอก็ไม่เคยทน ความอยากกระหายนี้ ได้เลย ถึงแม้จะพยายามสักแค่ไหนก็ตาม...

ก่อนที่เรน่าที่มีท่าทีที่เจ็บใจนั้น ก็ค่อยๆขยับลงนั่งและขยับคลาน 4 ขาเยี่ยงสุนัขเข้าไปใน ในห้องขังของเคียร่า ตรงเข้าไปยังพื้นที่เจิดนอง นั้น..

ท่ามกลางสายตาของพวกออร์คที่อยู่ในห้องขังของเคียร่านั้น ก็จ้องมองการคลานเข้ามาของเรน่าอย่างยิ้มๆ ก่อนที่เจ้าออร์ค ตนที่ดึงแท่งไม้ออกจากรูหีของเคียร่านั้น จะขยับมือไม้เข้าหวดยังที่ท้องของเคียร่าที่ยังมีสภาพปูมบวมหน่อยๆ แต่ไม่ได้ปูมบวมโตเหมือนสาวท้อง 9 เดือนแบบเมื่อกี้นี้แล้ว...แน่นอนว่าการกระทำนั้น ก็ทำให้เคียร่าถึงกับสะดุ้ง และส่งเสียงร้องอย่างเจ็บปวดในลำคอทันที

“อ๊อกกกกกกกกกกกกก!!...” เคียร่าเอ่ยร้องในลำคออย่างดังพอควร.. พร้อมกับมีของเสียทะลักออกมาจากหีของเธออีกระลอก...ซึ่งนั้นก็ทำให้เรน่าที่ตอนนั้นคลานไปถึง และนั่งอยู่ข้างๆ ร่างขององค์เทวีเฟรย่านั้น ถึงกับชะงักอึ้งๆอีกรอบ..

“หึ....คงจะออกหมดแล้วละมัง เอ้า เชิญทานของโปรดของพวกมึงได้แล้ว อีเทพธิดากระหรี่ทั้ง 2 ...” ออร์คตนหนึ่งเอ่ยเชิงบอกเชิงสั่ง...ซึ่งทางองค์เทวีเฟรย่านั้น ก็ขยับก้มหน้าลงเล็กน้อย อย่างน้อมรับคำกล่าวนั้นทันทีที่ อีกฝ่ายเอ่ยจบ...

“ขอบพระคุณค่ะ นายท่าน..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยตอบ อย่างก้มหน้าอย่างนอบน้อม..และจึงค่อยขยับเข้ารับประทานของเสียที่อยู่ที่พื้นนั้น ซึ่งทางเรน่าก็จ้องมองท่าทีขององค์เทวีเฟรย่า อย่างรู้สึกเจ็บปวดและแย่เอามากๆ ก่อนที่เธอจะก้มหน้าลงทานอาหารอันน่ารังเกียจนั้นเช่นกัน...

และหลังจากเรน่าก้มทานอาหารน่าขยะแขยงนี่ไปได้สักพัก ก็มีเสียงออร์คตนหนึ่งเอ่ยดังขึ้น...

“ปล่อยอีหมูตัวเมียลงมาให้ทานอาหารกับเพื่อนๆของมันซะ..” สิ้นถ้อยคำเชิงสั่งนั้น ร่างของเคียร่าที่ถูกมัดขึงอยู่กลางอากาศนั้น ก็ถูกปล่อย ให้ร่วงหล่นลงกับพื้น...

“เอ้า เข้าไปทาน ของโปรดของมึงได้ แล้ว อีนังหมูตัวเมีย...” ออร์คตนหนึ่งเดินเข้าไปหาเคียร่า นั้นก็เอ่ยสั่งพร้อมกับ ปลดที่อุดปากออก....ซึ่งเคียร่าที่ถูกปิดตานั้น ก็ค่อยๆขยับตัวลุกขึ้นนั่ง พร้อมกับส่งเสียงเชิงตอบ...

แต่มิได้ตอบเป็นถ้อยคำภาษาคน หากแต่ตอบส่งเสียงคล้ายหมูออกมาแทน...

“อู๊ดดดดดดดด อู๊ดดดดดดดดดดดด...” เคียร่าเอ่ยร้อง ซึ่งพวกออร์คทุกตนถึงกับหัวเราะเสียงดัง ขณะที่เรน่าที่เหลือบมองดูอยู่นั้น ก็ถึงกับอึ้งมากขึ้น กับการส่งเสียงตอบนั้นของเคียร่า...

“กูอนุญาตให้พูดภาษาคนได้ นังหมู....” ออร์คตนหนึ่งเอ่ยบอก และนั้นก็ทำให้เคียร่าที่ถูกปิดตานั้นหันไปมองออร์คตนที่เอ่ยบอกนั้น ก่อนจะขยับปากเอ่ยเป็นภาษาคนออกมา....

“เออ....ถะ ถ้าทานอาหารเสร็จแล้ว ได้โปรดรุมเย็ดข้าได้มัยค่ะ นายท่าน ข้าเงี่ยน และอยากโดนควยของพวกท่านมากๆเลยค่ะ...” เคียร่าที่เอ่ยตอบอย่างน้ำเสียงสั่นๆ ถ้อยคำของเธอก็ทำให้เรน่าถึงกับอึ้ง ขณะที่ทางพวกออร์คก็ยิ้มอย่างพอใจ...

“รุมเย็ดมึงเหรอ? ก็ได้อยู่หรอก แต่ต้องมีขอแลกเปลี่ยนนะ...” ออร์คตนหนึ่งตอบ....

“วะ ว่ามาเลยค่ะ นายท่าน จะให้นังหมูตัวเมียชั้นต่ำ ตัวนี้ทำอะไรอะไรเป็นการตอบแทนก็บอกมาเลยค่ะ ข้ายินดีทำทุกอย่าง เพื่อเป็นการตอบแทนที่พวกท่านจะรุมเย็ดข้า..” เคียร่าเอ่ยตอบกลับแทบทันที ซึ่งการตอบกลับนั้นก็มีแต่ทำให้พวกออร์คหัวเราะชอบใจมากขึ้น....

“งั้นถ้าข้าบอกว่า  สิ่งที่มึงจะต้องตอบแทน คือ การยอมให้ พวกข้าเอา “ขี้” ใส่ในหีของมึง อีกรอบละ...” ออร์คตนเดิมเอ่ยขึ้น ซึ่งคำตอบของออร์ค ตนนั้น ก็ทำให้เคียร่าถึงกับชะงักไป ซึ่งทางเรน่าก็จ้องมองเคียร่า อย่างรอฟังว่าเคียร่าจะตอบเช่นไร...

แน่นอนว่า เรน่า ค่อนข้างเชื่อว่า เคียร่า น่าจะตอบ ปฎิเสธ แต่ทว่าสิ่งที่เคียร่า ตอบออกมานั้น เป็นอะไรที่ผิดคาดมากๆ..

“ดะ ได้ค่ะ นายท่าน ข้ายินดีที่จะแหกหีให้พวกท่านเท ขี้สกปรกเน่าๆ นั้น เข้ามาจนเต็มจนล้นอีกครั้งค่ะ...” เคียร่าตอบอย่างเสียงสั่น คำตอบที่ทำให้เรน่าถึงกับอึ้ง และ สงสัยมากๆว่า 1 เดือนที่ผ่านมา พวกออร์คมันทำอะไรกับเธอกันแน่...

“ดีมากนังหมู...เอ้า รีบไปทานอาหารซะ ทานหมดแล้ว พวกข้าจะประเคนควยให้...” ออร์คอีกตนเอ่ยสั่ง ซึ่งเคียร่าก็ตอบรับคำสั่งนั้นทันที...

“ค่ะ นายท่าน...” เธอตอบ และรีบขยับคลานตรงมายังพื้นที่เจิดนองเต็มไปด้วย ของเสีย และก้มหน้าลงทานอย่างทันที ซึ่งเหมือนเธอจะไม่ได้สนใจ หรือ ไม่ก็ไม่รู้ว่า ภายในห้องขังของเธอในตอนนี้ มีเทพธิดาคนอื่นอยู่อีก นอกเหนือตัวของเธอ..

“คะ เคียร่า...” เรน่าที่เอ่ยเรียกชื่อของอีกฝ่ายอย่างเบาๆ พร้อมกับมองเคียร่าที่ก้มหน้าทานอาหารอันน่ารังเกียจนั้น อย่างเป็นเด็กดี ด้วยสีหน้า และความรู้สึกที่ผิดหวังยิ่งนัก กับท่าทีของเคียร่าในเวลานี้....

.

.

.
ราวๆครึ่งชั่วโมง หลังจากนั้น...

องค์เทวีเฟรย่า และ เรน่า ก็ได้ออกมาจากห้องขังของเคียร่า หลังจากที่ทานอาหารที่เจิดนองเต็มพื้นนั้นหมดลง ซึ่งเรน่านั้น เดินออกมาด้วยสีหน้าที่ครุ่นคิด และไม่อยากเชื่อกับสิ่งที่เห็น เมื่อ พรรคพวกทั้ง 2 ของเธอต่างยอมสยบกับพวกออร์ค ด้วยท่าทีที่เต็มใจอย่างไม่มีท่าทีที่ต่อต้านแบบเธอเลย....

“กำลังคิดอะไรอยู่นะ เรน่า หรือเจ้ากำลังคิดอยากลองโดนแบบเคียร่าบ้าง? ถ้าเป็นแบบนั้นพวกนายท่านคงต้องดีใจมากๆแน่ๆ..” องค์เทวีเฟรย่าที่มองทางเรน่าที่เดินอยู่ข้างๆพักหนึ่ง ก่อนจะร้องถาม แน่นอนว่า คำถามนั้นก็ทำให้เรน่าหันมาตอบอย่างทันที....

“ไม่ใช่ ข้าไม่ได้คิดถึงเรื่องพรรค์!! ขะ... ข้า แค่ไม่อยากเชื่อว่า ท่านพี่โซเฟียเน่ และ เคียร่า นั้นต่างยอมสยบให้แก่พวกออร์ค ต่างหาก..” เรน่าที่หันมาเอ่ยตอบแก่องค์เทวีอย่างเสียงดัง ซึ่งทางองค์เทวีเฟรย่านั้นก็ยิ้มๆ เพราะจริงๆแล้วเธอรู้ว่า เรน่านั้นกำลังคิดถึงเรื่องอะไรอยู่....

“ก็อย่างที่ข้าบอกแล้วไง ทุกอย่างมันถูกกำหนดไว้แล้วว่า พวกเราเทพธิดา จะต้องเป็นทาส และสัตว์เลี้ยงของพวกนายท่าน ฉะนั้นไม่แปลกหรอกที่ ทั้งโซเฟียเน่ และ เคียร่า ต่างมีสภาพเช่นนั้น เพราะมันเป็นชะตากรรมที่เหล่าเทพธิดาควรจะเป็น..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ยตอบ ซึ่งเรน่าก็เอ่ยสวนกลับทันที....

“ไม่ใช่ ชะตาของพวกเราไม่ใช่แบบนี้ ชะตากรรมของเรา คือ การดูแลความสงบสุข กำจัดเหล่ามารร้ายต่างหาก...” เรน่าที่เอ่ยกล่าวอย่างเสียงดัง ซึ่งองค์เทวีเฟรย่า ก็มองอย่างยิ้มแย้มและเอ่ยตอบ...

“ยังไม่ยอมรับสินะ งั้นเอาแบบนี้มัย มาเดิมพันกับข้า ถ้าเจ้าปรนิบัติรับใช้พวกนายท่านทุกตัว เหมือนกับ โซเฟียเน่ และเคียร่า ที่กำลังทำอยู่ทุกวันนี้ แล้วไม่มีการเปลี่ยนแปลง แบบ 2 คนนั้น ข้าก็จะปล่อยเจ้าไป ไม่สิ ไม่เพียง แค่ปล่อยเจ้าเท่านั้น แต่จะยอมปล่อยทั้ง โซเฟียเน่ และเคียร่า ให้ด้วย...” คำกล่าวตอบเชิงท้าทายขององค์เทวีเฟรย่านั้น ก็ทำให้เรน่าถึงกับชะงัก

ก่อนที่เธอจะเอ่ยตอบเชิงตกลงกับคำท้าทายนั้น...

“ได้...ข้ารับคำท้าของท่าน...ท่านเฟรย่า ข้าจะแสดงให้เห็นว่า ชะตากรรม ที่ท่าน ว่า นั้น มันเป็นสิ่งจอมปลอม..” เรน่าตอบรับ ด้วยน้ำเสียงและสีหน้าที่แสดงถึงความแน่วแน่...ถึงแม้บางส่วนในใจของเธอ จะรู้สึก เหมือนกับว่า ตนเองกำลังเดินเข้าไปสู่กับดักก็ตาม....

“อืมมมมมม ในเมื่อเจ้ายอมรับคำท้าของข้า งั้นก็ตามข้ามา ข้าจะพาไปยังห้องใหม่ของเจ้า เรน่า...” องค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยตอบด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่เธอจะนำทาง พาเรน่าไปยังห้องขัง ห้องใหม่ ที่มีขนาดกว้างขวาง รองรับพวกออร์คได้หลายสิบตน แบบเดียวกับห้องของ โซเฟียเน่ และเคียร่า นั้น...

“เจ้า จงอยู่ที่นี้ และรับใช้ พวกนายท่าน แล้วอีก 1 เดือน ข้าจะกลับมาหาเจ้า เพื่อดูคำตอบของเจ้า...” องค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยกล่าวขึ้นทันทีที่ พาเรน่าไปถึงยังที่ห้องขังห้องใหม่ ซึ่งเรน่านั้นก็จ้องมอง ห้องขังห้องใหม่ของเธออย่างไม่พูดอะไร...

“อ้อออ อีกอย่าง เจ้าไม่ต้องกลัว เจ้าจะไม่ท้องกับพวกออร์ค ในช่วง 1 เดือนนี้... เพราะ ท่านคะชา ยังโปรดที่จะมีลูกกับเจ้าอีก และยังไม่อยากให้ใครมีลูกกับเจ้า นอกจากเค้า..” องค์เทวีเฟรย่า เอ่ยต่อ พร้อมกับสะบัดมือที่ สวมแหวนเทพธิดาอยู่นั้น และนั้น ก็ทำให้ ท้องน้อยของเรน่า นั้นส่องแสงเล็กน้อย...ซึ่งทางเรน่าก็รู้สึกได้เลยว่า ไข่ที่สุกง่อมที่อยู่ในมดลูกของเธอนั้นได้หายไปแล้ว...

ก่อนที่เรน่าจะเดินเข้าไปในห้องขังห้องใหม่นั้น และหันกลับมาทางองค์เทวีเฟรย่า ที่ยังคงจ้องมองเธอ...

“จงพิสูจน์ให้ข้าเห็น...ถึงความแน่วแน่ของเจ้า..” องค์เทวีเฟรย่าเอ่ย กล่าวทันทีที่เรน่าหันกลับมามองยังที่เธอ...

“แน่นอน ข้าจะพิสูจน์ให้ท่านเห็น ท่านเฟรย่า...” เรน่าเอ่ยตอบกลับ ก่อนที่ประตูห้องขัง ที่เรน่าเดินเข้าไปนั้น ทำการปิดลง ซึ่งเรน่าก็ยังคงจ้องมองด้วยสายตาที่แน่วแน่ จนกระทั้งประตูห้องขังบานนั้นปิดลงอย่างสนิท และไม่นานหลังจากนั้นการต่อสู้ 1 เดือนของเรน่านั้น ก็ได้เริ่มต้นขึ้น....

To....Be.....

5 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณครับ ที่นำมาแบ่งปันให้ได้อ่านกัน

    ตอบลบ
  2. อ๊ากกกกกกกกก อ่านแล้วโคดติดเลยครับ มาตต่อไวๆนะครับ จิลงแดง สนุกมากๆ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  3. โอ้ส อ่านกันเก็บตัวอักษรเลยทีเดียว สุดยอด

    ตอบลบ
  4. โอ้ เนื้อหายาวสะใจดีแท้ ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  5. แหล่มจริงๆ สะใจมาก มาต่อไวๆ นะขอรับ

    ตอบลบ