กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เรื่องของเธอกับผม เรื่องที่ 2 ยาม (8)

เรื่องของเธอกับผม เรื่องที่ 2 ยาม (8)

“แล้วถ้าพี่จะขอถ่ายรูป ถ่ายคลิปละ....” ยามชาติที่เอ่ยปากขอ พร้อมกับถือโทรศัพท์มือถือในมืออย่างพร้อมถ่าย ซึ่งทางหญิงสาวที่ถูกขอและเพิ่งถูกเขียนข้อความน่าอาย ที่แก้มขวานั้นก็มองอย่างไม่ได้สนใจอะไรมาก และเอ่ยตอบแบบส่งๆ..

“........ อยากจะทำอะไรก็ทำค่ะ คืนนี้ฟ้าปล่อยฟรีก็แล้วกัน...” น้ำฟ้าเอ่ยตอบด้วยสีหน้าและน้ำเสียงที่บงบอกถึงความงอนนิดๆ แต่นั้นก็ทำให้นายชาติและคนอื่นๆต่างพากันอมยิ้มให้กับคำตอบนั้น ขณะที่นายชาติก็ดำเนินการถ่ายรูปเธอ พร้อมกับดำเนินแผนบางอย่างที่เค้าได้คิดไว้ ทันทีที่เธออนุญาต แน่นอนว่า น้ำฟ้าก็ไม่ได้รู้เรื่องดั่งกล่าวเลย...

“พูดจริงนะ ที่ว่าปล่อยฟรีให้พวกพี่ทำตามใจชอบนะ....” ชายฉกรรจ์คนหนึ่งที่เข้านั่งข้างกายของน้ำฟ้าพร้อมกับเข้าโอบกอดและเอ่ยถามย้ำด้วยรอยยิ้ม...


“ค่ะ....พูดจริง ไหนๆเป็นครั้งสุดท้ายแล้ว คืนนี้ ฟ้าจะตามใจพวกพี่ทุกอย่าง ก็แล้วกัน...” น้ำฟ้าเอ่ยตอบชายฉกรรจ์ที่นั่งข้างกาย ด้วยสีหน้าระเรือ ซึ่งเธอก็ไม่ได้แสดงท่าทีใดๆ ถึงแม้มือข้างหนึ่งของชายคนนั้นที่เข้าโอบกอดนั้นจะทำการบีบเค้นคลึงนมข้างหนึ่งของเธอก็ตาม....

“แล้วถ้าพวกกูอยากจะเห็นมึงเย็ดกับไอ้นั้นละ?....” ชายฉกรรจ์อีกคนที่ยืนอยู่นั้นก็เอ่ยถาม..ซึ่งนั้นก็ทำให้น้ำฟ้ามองชายคนนั้นก่อนตอบ...

“อันนั้น....... เดี๋ยวค่อยคุยกันค่ะ..” คำกล่าวตอบของเธอก็ทำให้คนที่เอ่ยถามยิ้ม และเอ่ยเชิงถามต่อ..

“หมายความว่า มีสิทธิ์ลุ้นสินะ...” ชายคนที่ถามเอ่ยด้วยรอยยิ้ม ซึ่งน้ำฟ้าก็ตอบกลับสั้นๆ...

“ก็ไม่รู้สิค่ะ?...” เธอตอบ ก่อนจะหันไปทางชายฉกรรจ์อีกคนที่เข้ามานั่งยังข้างๆอีกด้านของเธอ พร้อมกับเอ่ยถาม..

“แล้วเมื่อกี้...มึงชอบลีลาการเย็ดของใครมากที่สุดละ...” คำกล่าวถามนั้นก็ทำให้ชายฉกรรจ์อีกคนเอ่ย..

“ห่า...มึงจะรีบถามมันไปไหนวะ ยังเหลืออีกตั้งหลายคนที่ยังไม่ได้เย็ดมันเลยนะเว้ย..” ชายฉกรรจ์อีกคนเอ่ยโวย ซึ่งน้ำฟ้าก็มองอย่างยิ้มๆและเอ่ยตอบ...

“ไม่มีที่สุดค่ะ? ชอบพอๆกัน?..”

“แล้วเมื่อกี้น้ำควยของใครเยอะสุดละ...” ชายฉกรรจ์คนเดิมเอ่ยถามต่อ...

“เมื่อกี้เหรอ? ของพี่xxx นั้นละค่ะเยอะสุด เล่นเอาร้อนไปทั้งท้องเลย..” น้ำฟ้าครุ่นคิดเล็กน้อย ก่อนเอ่ยตอบและชี้ยังที่ชายฉกรรจ์คนหนึ่ง ซึ่งเป็นชายคนที่เย็ดเธอ เป็นคนที่ 2 (ถ้านับรวมพี่ชาติก็คนที่ 3)

“หึ...เยอะยังไง ก็คงสู้ของผัวมึงไม่ได้หรอกอีฟ้า....” ชายฉกรรจ์คนที่น้ำฟ้าพูดถึงนั้นก็เอ่ยตอบกลับ..

“อูยยยยยยย... อย่าเอาไปเทียบกับรายนั้นเลยค่ะ รายนั้น...เหมือนเครื่องจักรผลิตน้ำควยชัดๆ....” น้ำฟาที่สูดปากเล็กน้อยด้วยความเสียวจากเต้านมที่ถูกบีบคลึงเล่นอยู่ข้างหนึ่ง ก่อนที่เธอจะเอ่ยตอบชายคนดั่งกล่าว และนั้นก็ทำให้ชายฉกรรจ์หลายคนถึงกับหัวเราะ....

“เล่นเปรียบซะ แต่จะว่าไปมันก็จริงนะ จากที่เคยเห็น ตอนที่มันเย็ดมึง ขนาดเย็ดไป 2-3 รอบ น้ำควยแม่งไม่เห็นจะลดลงเลย...อีกอย่าง ถ้าเปรียบผัวมึงเป็นเครื่องจักร? แล้วมึงละอีฟ้า มึงเป็นอะไร?....” ชายฉกรรจ์คนหนึ่งเอ่ยเชิงถามอย่างยิ้มๆ ก่อนที่ชายฉกรรจ์อีกคนเอ่ยตอบแทน...

“ก็เป็นถังรับน้ำควยของผัวมันไงละ....” ถ้อยคำของชายฉกรรจ์อีกคนที่แย่งตอบนั้น ก็ทำให้ ชายฉกรรจ์คนอื่นๆถึงกับหัวเราะดังยิ่งกว่าเดิม ก่อนที่ชายฉกรรจ์คนที่แย่งตอบนั้นจะหันไปถามน้ำฟ้า...

“ที่พวกกูพูดนี่ จริงมัย? อีฟ้า...” คำกล่าวถามนั้นก็ทำให้ สาวสวยผมดำยาวนั้นมองเล็กน้อยและเอ่ยตอบ...

“ก็คงจริงมังค่ะ แต่ฟ้า....ก็ไม่ได้เป็นถังรับน้ำควยของเขาเท่านั้น แต่ยังเป็นถังรับน้ำควยของพวกพี่ๆด้วยค่ะ..” น้ำฟ้าเอ่ยตอบด้วยรอยยิ้มแสนหวาน ซึ่งคำตอบของเธอ ก็ทำให้เหล่าชายฉกรรจ์ต่างฉีกยิ้มด้วยท่าทีที่พอใจ...

“ตอบได้น่ารักแบบนี้ ระวังเถอะ คืนนี้จะโดนพวกกูอัดฉีดจนล้นหม้อ....” ชายฉกรรจ์คนหนึ่งเอ่ยขึ้นอย่างฉีกยิ้ม..ก่อนจะมีชายฉกรรจ์อีกคนเอ่ยเสริม

“ไม่ต้องถึงทั้งคืนหรอก แค่เมื่อกี้เท่าที่เห็นก็ล้นเต็มหม้อมันแล้ว...” ถ้อยคำของชายฉกรรจ์คนนั้น ก็ทำให้ชายฉกรรจ์คนอื่นๆหัวเราะอีกรอบ ก่อนที่หญิงสาวที่มองพวกเขานั้น จะเอ่ยกล่าวเชิงบอก....

“โอยยยย ไม่ไหวแล้วค่ะ เงี่ยนอีกแล้วค่ะ อยากโดนเย็ดต่อแล้วค่ะ...” น้ำฟ้าเอ่ยกล่าวต่อด้วยสีหน้าที่แสดงถึงความเสียว จากการถูกปลุกเร้าจากชายคนหนึ่งที่บีบเล่นนมเธอมาตั้งแต่เมื่อกี้นี้นั้น...ถ้อยคำของเธอก็ทำให้ชายฉกรรจ์เหล่านั้นถึงกับฉีกยิ้ม และเอ่ยตอบ..

“หึ...หายแสบ หายเหนื่อย ก็ร้องหาควยต่อเลยนะ อีกระหรี่..” ชายฉกรรจ์คนหนึ่งเอ่ยอย่างยิ้มๆทันทีได้ยินถ้อยคำดั่งกล่าวของหญิงสาว ก่อนที่ชายฉกรรจ์อีกคนจะเอ่ยตอบกับเธอ..

“ได้สิ... เดี๋ยวจะจัดให้ แต่ในเมื่อมึงเป็นฝ่ายว๊อท มึงก็ต้องเป็นฝ่ายทำ เข้าใจมัย อีฟ้า...” ถ้อยคำของชายคนนั้นก็ทำให้น้ำฟ้ามองอย่างตาปริบๆเล็กน้อย และค่อยเอ่ยตอบกลับ...

“พูดซะเข้าใจยากเลยนะ? จริงๆแค่พูดว่า ‘ให้ฟ้าขึ้นขย่มควย’ ก็พอแล้วค่ะ..” น้ำฟ้าตอบ ก่อนที่เธอจะร้องถามต่อด้วยรอยยิ้ม “ เอ้า ใครอยากให้ฟ้าขึ้นขย่มรายแรก ก็ลงมานอนรอได้เลยค่ะ...”

ไม่กี่อึดใจหลังจากที่เธอเอ่ยถ้อยคำเชิงถามนี้ ร่างของชายฉกรรจ์คนหนึ่งก็ได้ ลงนอนอย่างแผ่หลาเพื่อรอการขึ้นขย่มของหญิงสาว....ซึ่งทาง น้ำฟ้านั้นก็ขยับเข้าไปหาเขาแทบทันที เธอเข้าไปหา พร้อมกับจ้องมองยังท่อนเนื้อของเขาอย่างอมยิ้ม

ใช่...เธอมองท่อนควยดั่งกล่าวอบย่างอมยิ้ม ก่อนที่จะขยับมือไม้เข้าไปจับยังท่อนควยดั่งกล่าว พร้อมกับใช้ลิ้นและริมฝีปากทำการปลุกเร้าให้ท่อนควยท่อนนั้น อยู่ในสภาพที่พร้อมยิ่งกว่านี้....

“อื้ออออออออออ อือออออออออออ...” น้ำฟ้าเอ่ยครางเบาๆ พร้อมกับขยับลิ้นลากเลียตามลำควยท่อนดั่งกล่าว ซึ่งเธอก็ลากลิ้นเลื้อยตามลำควยจนไปถึงพ่วงไข่ ก่อนจะขยับลากลิ้นกลับขึ้นมา โดยที่ท่อนควยดั่งกล่าวนั้นก็มีอาการตอบสนอง อย่างแข็งตัวมากขึ้น และมันก็แข็งตัวอย่างสุดๆ เมื่อถูกน้ำฟ้าจัดการดูดอมที่ส่วนหัวควยอย่างเน้นๆ..

“อะ อูยยยยยยยยยยยย..” เสียงของชายฉกรรจ์ผู้เป็นเจ้าของท่อนควย ท่อนนั้นก็สูดปากร้องครางอย่างตัวเกร็ง เมื่อโดนทางหญิงสาวขบดูดช่วงหัวควยอย่างเน้นๆนั้น...ก่อนที่เค้าจะเหลือบมองดู ตอนที่หล่อนค่อยๆขยับริมฝีปากเข้าทำการดูดอมควยทั้งอันของเขาอย่างไปมา....

“อื้อออออออ อือออออออ อืออออออออออ..” น้ำฟ้าที่เอ่ยครางในลำคอ พร้อมกับขยับทำการดูดควยท่อนนั้นไปมา ซึ่งเธอก็ดูดอมท่อนควย ท่อนนั้น ไม่กี่อึดใจเท่านั้น เธอก็ถอนปากออกจากควยท่อนดั่งกล่าว...

“เอาละ..” น้ำฟ้าที่เอ่ยกล่าวอย่างสั้นๆ ด้วยรอยยิ้ม ทันทีที่ถอนปากออกจากควยดั่งกล่าว เธอมองควยท่อนนั้นที่อยู่ในสภาพพร้อมรบอย่างเต็มที่ ด้วยรอยยิ้มที่แสนหวาน ก่อนที่เธอจะขยับขึ้นเข้าคร่อมควยท่อนนั้นอย่างทันที…

“พร้อมที่จะโดนฟ้าเย็ดรึยังค่ะ?...” น้ำฟ้าร้องถามแก่ชายคนนั้น ทันทีที่เธอขยับขึ้นคร่อมร่างเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเธอก็ไม่ได้ร้องถามเปล่า หากแต่ขยับหีบดคลึงใส่ควยของเขา ...

“อูยยยยย..กูพร้อมนานแล้ว อีฟ้า...” ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวสูดปากและเอ่ยตอบ ถึงแม้จะเป็นการบดคลึงนั้นเป็นเพียงการสัมผัสแค่ภายนอกมิได้ สอดใส่ก็ตาม...และนั้นก็ทำให้ทางน้ำฟ้าถึงกับยิ้มหวาน ก่อนจะกดหีเข้ากลืนกินควยของชายคนนั้นทันที....

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา!!..” น้ำฟ้าแหงนหน้าเอ่ยครางอย่างเสียงดังด้วยความเสียว เมื่อเธอกดหีเข้ากลืนกินควยท่อนนั้นอย่างมิดด้าม และเสียงครางนั้นก็ทำให้ นายแอคที่มัวแต่สนใจ ภาพถ่ายที่ส่งเข้ามาในมือถือของเขานั้น ก็หันกลับมาลอบมองดูทางหญิงสาวอีกครั้ง....

“อูยยยยยยยยยยยย...” น้ำฟ้าที่ยังคงแหงนหน้าขึ้นมองบนเพดานนั้นก็สูดปากคราง อย่างตัวสั่นเทาเล็กน้อย ซึ่งสีหน้าของเธอในเวลานี้นั้นก็แสดงถึงความเสียว และความสุขเอามากๆ และนั้นก็ทำให้เจ้าของควยท่อนนั้นร้องถาม..

“ท่าทางแบบนั้นถูกใจสิท่า...” ชายคนดั่งกล่าวเอ่ยถามกึ่งแซว ด้วยท่าทีที่เสียวซ่านไม่แพ้กับทางหญิงสาวแม้แต่น้อย คำถามนั้น ก็ทำให้น้ำฟ้าค่อยๆก้มหน้าลงมอง และเอ่ยตอบ...
“ค่ะ ถูกใจ ถึงจะยังไม่ถูกใจสุดๆก็ตาม..” เธอตอบอย่างยิ้มหวาน พร้อมกับโยกเอวบดคลึงควยที่หีของเธอกลืนกินอยู่นั้นอย่างไปมา ซึ่งนั้นก็ทำให้ ชายผู้เป็นเจ้าของท่อนควยที่เอ่ยถามเมื่อกี้นั้น ถึงกับสูดปากและเกร็งกายอย่างเสียวซ่าน...

“อูยยยยยยยยย...” เสียงของชายฉกรรจ์คนนั้นที่สูดปาก ซึ่งเสียงร้องและท่าทีของเขานั้น ก็ทำให้ทางหญิงสาวยิ้มหวาน ก่อนที่เธอจะเริ่มการขยับเย็ดควยของอีกฝ่ายอย่างไปมา...แน่นอนว่าทันทีที่เธอขยับทำการเย็ดควยของอีกฝ่ายนั้น ก็ทำให้ทางชายหนุ่มที่เป็นเจ้าของควยนั้น เสียวซ่านมากขึ้น....

ขณะที่ทางตัวของเธอนั้นไม่ต้องพูดถึง คือ เสียวแน่นอนอยู่แล้ว...ทันทีที่โยกเย็ดควยท่อนนั้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าที่เอ่ยครางอย่างเสียงดัง พร้อมกับขยับเอวเข้าขย่มใส่ควยท่อนนั้นอย่างเร้าร้อนมากขึ้นเรื่อยๆ...

“ท่าทางแม่งจะเครื่องติดแล้วสินะ...” ชายฉกรรจ์คนหนึ่ง ที่อยู่ในกลุ่มที่ยืนมองนั้นก็เอ่ยเชิงบอก ทันทีที่ลีลาการโยกเย็ดของน้ำฟ้านั้น เป็นไปอย่างร้อนแรง ร้อนร่าน แล้วนั้นเอง....

“อูยยยยยยยย มันส์จังเลยจ๊ะ พี่จ้า ควยของพี่ขย่มได้มันส์จังเลยยย...” น้ำฟ้าที่กลั้นใจเอ่ยร้องบอกออกมา หลังจากขย่มควยท่อนนั้นไปได้พักหนึ่ง...ซึ่งเธอก็ยังคงขยับหีเข้าใส่ควยท่อนนั้นอย่างไม่หยุด....

ขณะที่ทางนายแอคที่แอบมองอยู่นั้นก็ ถึงกับจ้องมองอย่างไม่กระพริบตา และบางทีอาจถึงขั้นลืมหายใจไปเลยก็ได้ ถึงแม้เขาเองก็พอจะรู้อยู่ว่า ลีลาการขย่มของน้ำฟ้านั้นเด็ดดวงขนาดไหนก็ตาม...

“ไม่ไหวแล้ว อีกระหรี่ กูทนไม่ไหวแล้ว...” เสียงร้องบอกของชายที่เป็นเจ้าของท่อนควยนั้นก็เอ่ยกล่าวเชิงบอกขึ้น หลังโดนเธอขย่มอย่างร้อนแรงไม่ถึง 5 นาที ซึ่งดูเหมือนทางน้ำฟ้าจะไม่สนถึงถ้อยคำดั่งกล่าวซะเท่าไร แถมยังทำการขย่มอย่างถี่ยิบมากขึ้นด้วย....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อะ.......... อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าที่เอ่ยปากครางระงม ก่อนที่เธอจะร้องยาวอย่างสุดเสียง เมื่อทำการขย่มเข้าใส่ควยท่อนดั่งกล่าวเป็นครั้งสุดท้าย...

“อื้ออออออออออออออ....อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าที่เอ่ยคราง ด้วยสีหน้าที่เสียวสุขอย่างสุดๆ ทันทีที่เธอขย่มควยท่อนนั้นจนทั้งเธอ และเจ้าของควยนั้นต่างพากันเสร็จสมอย่างพร้อมๆกัน...

“อูยยยยยยย อร่อยจังเลยยย..” น้ำฟ้าสูดปากและเอ่ยเพ้อด้วยสีหน้าที่สุขสม จากน้ำควยร้อนๆที่ไหลเข้ามาภายในท้องของเธออย่างไม่หยุด  โดยที่ร่างอรชรของเธอนั้น ก็ถึงกับสั่นระริกๆ....

“ถ้าฟินกับควยอันนั้นเสร็จแล้ว ก็เข้ามาขย่มควยของกูต่อด้วยละ อีกระหรี่..” เสียงเชิงบอกของชายฉกรรจ์อีกคนที่เอ่ย พร้อมกับลงนอนข้างๆชายคนที่น้ำฟ้าขย่มจนเสร็จนั้น ซึ่งน้ำฟ้าก็หันไปมองยังชายฉกรรจ์คนนั้นและตอบรับทันที....
“ค่ะ....” เธอเอ่ยตอบ ก่อนที่ไม่กี่นาทีถัดมา เธอก็ค่อยๆขยับหีออกจากควยท่อนนั้น ก่อนที่จะขยับเข้าปายังชายฉกรรจ์คนใหม่ที่รออยู่...

“ดูท่า ฟ้าคงไม่ต้องปลุกมันแล้วสินะ...” น้ำฟ้าที่เอ่ยกล่าว ด้วยน้ำเสียงที่แฝงไปด้วยความเหนื่อยเล็กน้อย ทันทีที่เห็นท่อนควยของชายฉกรรจ์ คนที่ 2 ที่เธอทำการขึ้นขย่มนั้นอยู่ในสภาพพร้อมรบอย่างสุดๆแล้ว...

“ใช่...มันพร้อมที่จะโดนมึงขย่มแล้ว..” ชายผู้เป็นเจ้าของควยท่อนนั้น ตอบเชิงย้ำให้เธอแน่ใจมากขึ้น และนั้นก็ทำให้หญิงสาวแหงนหน้ามองชายคนดั่งกล่าวอย่างยิ้ม หวาน และขยับร่างเข้าคร่อม พร้อมกับลงมือเย็ดควยท่อนนั้นอย่างทันที...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา...” เสียงครางของน้ำฟ้าที่เอ่ยอย่างเสียงดังขึ้นอีกครั้ง ทันทีที่เธอกดหีเข้ากลืนกินควยท่อนนั้นอย่างหมดลำ...

“อูยยยยยยยยยย..” น้ำฟ้าที่สูดปากคราง อย่างตัวสั่นเทิ้ม ด้วยความเสียวจากการกลืนกินท่อนควยท่อนนี้..ซึ่งในขณะที่เธอนั่งรอเพื่อให้ความเสียวคลี่คลาย...เพื่อจะได้เย็ดควยท่อนนี้ต่อ และไม่รู้ว่าเธอใช้เวลานานไปมัย จึงทำให้ชายฉกรรจ์ที่เป็นเจ้าของควยนั้นทำการเร่งเร้าเธอ....

“รีบๆเย็ดควยกูสิ อีกระหรี่...” ชายฉกรรจ์คนนั้นเอ่ย พร้อมกับขยับควยเสยเข้าเสยใส่หีของเธออย่างเต็มรัก เล่นทำเอาน้ำฟ้าถึงกับสะท้าน และร้องด้วยความตกใจ จากการกระทำนั้น...

“วะ ว้ายยยยยยยยยยยยยยย...” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องด้วยความตกใจ สีหน้าเหยเกด้วยความเสียว จากการท่อนควยที่เสยใส่อย่างเต็มแรงนั้น และนั้นก็ยิ่งทำให้เธอตัวสั่นเทิ้มมากขึ้น...ก่อนที่น้ำฟ้า สาวสวผมดำยาวจะก้มหน้าลงมองชายคนนั้นพร้อมกับเอ่ยเชิงต่อว่า อย่างเสียงสั่นเล็กน้อย...

“อูยยยยยยยยย..ใจร้อนจังเลยนะ ใจร้อนแบบนี้ เดี๋ยวฟ้าจะจัดให้หนักเลย คอยดูสิ....” น้ำฟ้าที่ก้มหน้าเอ่ยกล่าวกับชายคนนั้น ด้วยสีหน้าที่ยังคงแสดงถึงความเสียวพร้อมกับมีรอยยิ้มอันแสนหวาน ซึ่งทางชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวนั้นก็ตอบกลับทันที

“ฮึ.....จะจัดหนักกูเหรอ? งั้นก็รีบจัดมาเลย อีกระหรี่..” ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวเอ่ยตอบ พร้อมกับขยับมือไม้ข้างหนึ่งที่จับวางอยู่ที่บันท้ายของหญิงสาวนั้น อย่างตบหวดใส่ตูดของเธออย่างเต็มแรง ทำเอาทางน้ำฟ้าถึงกับสะดุ้งเล็กน้อย...

“อูยยยยยยยย...” เธอเอ่ยครวญเบาๆกับการตบตีดั่งกล่าว ก่อนจะจ้องมองหน้าของชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวด้วยรอยยิ้มที่แสนหวาน ก่อนที่เธอจะเริ่มต้นบรรเลงเพลงสวาทกับเค้า....

“ซี๊ดดดดดดดดดด....อย่างงั้นแหละ ใช่ ขย่มอย่างงั้นแหละ...” ชายฉกรรจ์คนเดิมสูดปากและร้องบอกด้วยความเสียวซ่าน จากการขย่มของน้ำฟ้าที่ได้เริ่มต้นขึ้นนั้น ซึ่งทางน้ำฟ้าที่ขยับขย่มนั้นก็ร้องครวญคราง พร้อมกับยังคงจ้องมองเค้าด้วยรอยยิ้มแสนหวานเช่นเดิม...

 “อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องครางอย่างเสียงดัง พร้อมกับทำการขยับสะโพกเข้าใส่ท่อนควยของชายคนนั้นอย่างไม่หยุด...ก่อนที่เธอจะทำการขย่มอย่างเร็วและแรงมากขึ้น..

“อูยยยยยยยยย “ขะ ขย่มควยกู อย่างสนุกสนานเลยนะ อีฟ้า..” ชายฉกรรจ์คนเดิมก็กลั้นใจเอ่ยกล่าวขึ้น ทันทีที่จังหวะการเย็ดของหญิงสาวนั้นได้เปลี่ยนไปในทิศทางที่เร็วและแรงขึ้น..ถ้อยคำเชิงถามของเขาก็ทำให้ น้ำฟ้าที่ขยับขย่มควยอย่างเมามันส์ อยู่นั้น ถึงกับหยุดการขย่ม เพื่อทำการเอ่ยตอบ....

“อื้อออออออออออออ...ก็ฟ้าบอกแล้วไงค่ะ ว่าจะจัดหนัก สำหรับคนใจร้อนแบบพี่นะ..” น้ำฟ้าเอ่ยตอบด้วยรอยยิ้มแสนหวาน ซึ่งระหว่างที่เอเอ่ยตอบนั้น เธอก็ขยับหีบดคลึงใส่ควยของอีกฝ่ายไปด้วย และนั้นก็ทำให้อีกฝ่ายสบด้วยความเสียวมากขึ้น...

“ซี๊ดดดดดดดดดดดด แม่ง มีบดอีกแนะ สัดดดดดดด...” ถ้อยคำที่เอ่ยสบของชายคนนั้น ก็หาได้ทำให้น้ำฟ้าหยุดการกระทำแต่อย่างใดไม่... ใช่ นอกจากไม่หยุดแล้ว เธอยังจะขยับหีขยับสะโพกบดใส่ควยของเขาอย่างหนักมากขึ้นอีกด้วย

ใช่...เธอค่อยๆขยับสะโพกขาวๆกลมเข้าบดคลึงวนไปมา อย่างหนักหน่วง อยู่หลายตลบ จนอีกฝ่ายต้องร้องขอ...

“พะ พอก่อน พอก่อน ทำอย่างงั้นมากๆ กูได้แตกไวแน่ๆ...” ถ้อยคำเชิงร้องขอของชายคนนั้น ก็ทำให้น้ำฟ้ายิ้มพร้อมกับหยุดการบดคลึง ตามที่อีกฝ่ายต้องการ แต่เธอก็ไม่ได้หยุดนานเสียเท่าไร เรียกว่า หยุดเดี๋ยวเดียวเท่านั้น...

ก่อนที่เธอจะทำการรุกต่อใส่อีกฝ่าย อย่างหนักหน่วงและรวดเร็ว จนอีกฝ่ายที่กำลังผ่อนคลายจากการพักนั้น ก็ต้องสะดุ้งสะท้านสุดตัว...

“อูยยยยยยยยยยยย อีเหี้ยยยยย กะ กูบอกให้มึงงงงง อะ...โอวววววววว..” ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวที่สะดุ้งสะท้านให้กับการขยับขย่มอีกครั้งของหญิงสาวนั้น ซึ่งเขาก็หมายจะเอ่ยต่อว่าเธอ แต่เค้าก็ไม่มีโอกาสที่จะเอ่ยจบ ก็ต้องสะท้านด้วยความเสียวอย่างสุดๆ เมื่อการขยับขย่มอย่างหนักหน่วงของเธอนั้น ทำให้เค้าถึงจุดหมายนั้นเอง....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา...” น้ำฟ้าแหงนหน้าขึ้นมองฟ้า และเอ่ยครางยาวออกมา พร้อมกับร่างอรชรที่แสดงถึงความเสียวซ่าน สั่นเทิ้มเล็กน้อย ก่อนที่เธอจะก้มลงมองชายคนนั้นและเอ่ยกล่าวอย่างหอบๆด้วยรอยยิ้ม.

“อูยยยยยยยย....เห็นทำมาพูดดี นึกว่าจะอึด ทึก ได้นานกว่านี้ซะอีก ไม่ไหวเลยค่ะ...” น้ำฟ้าเอ่ยกล่าว อย่างจ้องมองหน้าของชายคนนั้นอย่างยิ้มหวาน ซึ่งทางฝ่ายชายฉกรรจ์คนนั้นก็เอ่ยตอบกลับ...

“มะ...ไม่ต้องทำมาพูดดีเลย อีกระหรี่ เล่นขย่มซะขนาดนั้น ใครมันจะไปทนได้ละ?...” ชายคนดั่งกล่าวตอบกลับอย่างน้ำเสียงเคืองๆ ขณะที่ทางน้ำฟ้าก็ยังคงยิ้มหวาน และตอบกลับ...

“ก็....พี่อยากจะใจร้อน และท้าทายฟ้า ทำไมละค่ะ..” เธอตอบด้วยรอยยิ้มอย่างไม่สน ถึงท่าทีอันขุ่นเคืองของอีกฝ่ายที่ถูกเธอขย่มจนน้ำแตกในไม่กี่นาทีเท่านั้น ก่อนจะมาสนตอนที่อีกฝ่ายตอบกลับอย่างอาฆาตเธอนี่แหละ..
“อูยยยยยย...เถียงคำไม่ตกฟากเลยนะ อีกระหรี่...เดี๋ยว ถ้ามึงโดนพวกกูรุม จนสลบเมื่อไร กูจะเอาขวดเหล้ายัดใส่หีมึงให้มิดขวดเลย..” ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวเอ่ย อย่างอาฆาตด้วยน้ำเสียงแสดงถึงความเสียวหน่อยๆ เพราะตอนที่เขาเอ่ยนั้น ทางหญิงสาวยังคงขยับหีบดควยเขาอย่างไม่หยุด...

แน่นอนว่าถ้อยคำนั้นก็ทำให้ทางหญิงสาวที่ยิ้มหวานอย่างยั่วๆนั้นถึงกับเอ่ยร้องทันที..

“โหยยยยยยยย ไม่เอานะ อย่าทำอย่างงั้นนะ เอาเป็นว่า ฟ้าขอโทษละกันค่ะ ที่แกล้งพี่ อย่าโกรธฟ้าเลยนะ เพื่อเป็นการขอโทษฟ้าให้พี่ดูดปากฟ้าละกันค่ะ..” น้ำฟ้าเอ่ยร้อง พร้อมกับรีบขอโทษ ก่อนจะโน้มตัวลงไปหา เพื่อทำการจูบปากของอีกฝ่ายตามที่ตัวเองเป็นคนเสนอ ซึ่งทางชายฉกรรจ์คนนั้นก็ไม่เอ่ยตอบใดๆ แต่ก็รับการจูบนั้น แต่โดยดี....

“อื้ออออออ อืออออออออ อื้อออออออออ!!!..” น้ำฟ้าเอ่ยครางในลำคอ ขณะทำการจูบปากกับชายคนนั้น ก่อนที่เธอจะร้องอย่างตกใจ เมื่อชายคนนั้นได้ขยับมือไม้จับรั้งที่คอของเธอ พร้อมกับทำการบดปากของเธออย่างหนักและดูดดื่มมากขึ้น

“อื้อออออออ ยกโทษให้ฟ้านะค่ะ..” น้ำฟ้าที่ร้องถาม หลังจากจูบปากกับชายฉกรรจ์คนนั้นพักใหญ่ ซึ่งตอนที่เธอเอ่ยถ้อยคำนั้น เธอก็ยังหอบและมีน้ำลายเยิ้มอยู่เลย..ซึ่งอีกฝ่ายที่จ้องมองหน้าเธอนั้นก็ยิ้มและตอบกลับ....

“เออ ยกโทษให้ก็ได้ แต่ยังไง กูก็จะยัดขวดใส่หีมึง อีฟ้า...” คำกล่าวตอบของอีกฝ่ายนั้น ก็ทำให้น้ำฟ้านั้นถึงกับขมวดดิ้วตีหน้ายุ่ง และเอ่ยโอดครวญทันที...

“ใจร้ายยยยยย ยังไงก็อย่ายัดให้มันมิดมากนะค่ะ คราวก่อนทำเอาฟ้าเกือบเอาไม่ออก...” น้ำฟ้าโอดครวญ ก่อนจะเอ่ยขอเหมือนจะยินยอม โดนอีกฝ่ายกระทำ แน่นอนว่าทางชายฉกรรจ์คนนั้น ก็มีแต่ยิ้มกว้างและตอบอย่างเหี้ยมโหด...

“ฮะๆ เสียใจด้วยอีฟ้า แต่คราวนี้ กูจะยัดให้มิด ชนิดที่มึงต้องวิ่งไปหาหมอให้ช่วยเอาออกเลย..”

“โหยยยย........” น้ำฟ้าเอ่ยร้องในลำคอให้กับ ถ้อยคำสุดโหดของอีกฝ่าย..แต่ไม่ทันที่เธอจะเอ่ยอะไรนั้น ชายฉกรรจ์อีกคนที่เหมือนจะเป็นคนต่อไปของเธอนั้น ก็เดินเข้ามาร้องถาม

“เฮ้ยยย....เสร็จรึยัง ทางนี้ก็อยากเย็ดอีดอกนี่จะแย่แล้วนะ..” คำกล่าวเชิงถามของชายฉกรรจ์อีกคนนั้น ก็ทำให้น้ำฟ้าหันไปมอง และเอ่ยตอบ...

“ค่ะ เสร็จแล้วค่ะ เข้ามาเลยค่ะ....” เธอเอ่ยตอบ และค่อยๆขยับลุกออกจากร่างของชายคนนั้น..

“ก็อย่างที่กูบอกนั้นแหละ เตรียมใจโดนไว้ได้เลยนะอีฟ้า..” ชายคนที่น้ำฟ้าลุกออกไปนั้นเอ่ยกล่าวบอก ขณะที่กำลังลงจากเตียง ซึ่งน้ำฟ้าที่กำลังขึ้นขี่ควยอันต่อไปนั้นก็ตีหน้ายุ่งเล็กน้อย ก่อนที่เธอจะร้องครวญครางด้วยความเสียวจากการลงวทับควยท่อนใหม่นี่...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าเอ่ยครางดังขึ้น ทันทีที่ที่กดหีเข้ากลืนกินควยที่เป็นอันที่ 3 นั้นจนมิดลำ ซึ่งร่างอรชรของเธอนั้นก็มีการสั่นระริกๆเล็กน้อย...

“อื้อออออออออ อยากให้ฟ้าทำแบบไหนดีค่ะ..” น้ำฟ้าครางเบาๆ ก่อนก้มหน้าลงมองและร้องถาม ขณะที่ตัวของเธอสั่นเทาเล็กน้อย ซึ่งอีกฝ่ายที่เป็นเจ้าของควยที่ถูกถามและโดนเธอนั่งทับควยนั้นก็ยิ้มและเอ่ยตอบ และในเวลานั้นชายคนเมื่อกี้ที่เสร็จสมนั้น ก็เจอพวกพ้องเอ่ยแซว ถึงการโดนน้ำฟ้ารังแก เมื่อกี้ นั้นเอง....

“ฮึ....แบบไหนก็ได้...แล้วแต่มึงก็แล้วกันอีกระหรี่ กูขอแค่...” ชายฉกรรจ์ ที่นอนให้น้ำฟ้าขย่มเป็นคนที่ 3 นั้นก็เอ่ยตอบ พร้อมกับขยับมือไม้ทั้ง 2 ก่อนที่เค้าจะเอ่ยต่อ พร้อมกับวางมือทั้ง 2 ไปยังเป้าหมายที่เค้าตั้งใจและต้องการ...

“เล่นนมมึงไปด้วยก็พอ....” ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวที่เอ่ยส่วนที่เหลือ พร้อมกับวางมือไม้ทั้ง 2 บนเต้านมทั้ง 2 ของน้ำฟ้า ซึ่งน้ำฟ้าก็สะดุ้งเล็กน้อยให้กับมือหยาบๆที่เข้ามาวางบนหน้าอกขาวๆอวบๆของเธอนั้น...

“อื้อออออออ เข้าใจแล้วค่ะ เชิญเล่นนมฟ้า ตามสบายได้เลยค่ะ...” น้ำฟ้าเอ่ยร้องเล็กน้อยพร้อมกับตอบด้วยรอยยิ้ม ด้วยสีหน้าที่เหยเกหน่อยๆจากการที่เต้านมของเธอถูกบีบถูกเค้นคลึง....ซึ่งคำตอบของเธอนั้นก็ทำให้ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวยิ้ม และค่อยๆสูดปาก เมื่อเธอเริ่มขยับหีเย็ดควยของเขาอย่างไปมา...

“อื้อออออออออออ!! อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องครางเสียงดัง พร้อมกับขยับขย่มควยของชายคนนั้นอย่างไม่หยุด ซึ่งลีลา และท่วงท่าของเธอนั้นก็ยังดูร้อนแรงกว่าเมื่อกี้นี้อีกด้วย....

“ท่าทาง แม่งคงเครื่องติดแล้วสินะ...”

“นั้นสิ อีกเดี๋ยว ทางเราคงต้องสกัดดาวรุ่งแล้วละ ไม่งั้นลำบอกแน่..” เสียงของชายฉกรรจ์ 2 คนที่ยืนจ้องมองน้ำฟ้าอย่างรอคิวนั้นก็เอ่ยโต้ตอบกัน ขณะที่ทางน้ำฟ้าที่ยังคงขยับขย่มอย่างเร้าร้อนนั้น ทางชายฉกรรจ์ที่เป็นเจ้าของควยที่เธอขย่มอยู่นั้นก็กลั้นใจร้องถาม...

“ปะ.... เป็นไง ชอบควยของกูมัย อีฟ้า?...” ชายฉกรรจ์คนที่ถูกน้ำฟ้าขึ้นขย่มควยนั้นก็ร้องถาม โดยที่มือไม้ทั้ง 2 ของชายคนนั้นยังคงขยำขยี้เค้นคลึงเต้านมของน้ำฟ้าอย่างไปมาไม่หยุด...

“อื้อออออออ อูยยยยยยยย ชอบมากๆเลยค่ะ แต่ที่ชอบสุดๆ คือ การที่มีควยหลายๆอันมาให้ฟ้าขี่เล่นแบบนี้นี่แหละ..” น้ำฟ้าที่ยังคงขยับขย่มควยของชายคนนั้นอยู่นั้น ก็เอ่ยตอบถ้อยคำของเขาอย่างเสียงดัง..ก่อนที่เธอจะแหงนหน้าร้องคราง อย่างทำการขยับขย่มควย และสะบัดสะโพกบดคลึงสลับไปมาอย่างหนักหน่วงมากขึ้น......

“อูยยยยยยยยยย...ถาม 1 ตอบ 2 เลยนะ อีกระหรี่..” ชายฉกรรจ์คนเดิมที่เอ่ยถาม และถูกน้ำฟ้าขย่มควยอยู่นั้น ก็สูดปากตอบกลับด้วยท่าทีที่ถูกอกถูกใจกับคำตอบของเธอ ซึ่งเขาก็ค่อยๆขยับมือไม้ที่บีบคลึงหน้าอกทั้ง 2 ของหญิงสาว ออกทันทีที่เอ่ยตอบโต้เธอเสร็จ...
และทันทีที่มือไม้เขาเลื่อนออกจากหน้าอกไปได้เล็กน้อย ทางหญิงสาวที่ขยับหีคลึงควยอย่างเมามันส์นั้นก็เอ่ยร้องทันที...

“อูยยยยยยยย เอามือออก ทำไมละค่ะ? บีบต่อสิค่ะ...” น้ำฟ้าที่เอ่ยโอดเชิงขอ ด้วยสีหน้าที่เหยเกด้วยความเสียวจากการเย็ดที่ตัวเองเป็นผู้บรรเลง ซึ่งเธอกำลังขยับสะโพกคลึงใส่ควยท่อนนั้นของอีกฝ่ายอย่างไปมาไม่หยุด...ถ้อยคำดั่งกล่าวของเธอก็ทำเอาชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวถึงกับชะงักเล็กน้อย ก่อนจะเอ่ยตอบอย่างแสยะยิ้ม..

“อูยยยยยย...นมเหลวขนาดนี้ ยังเชื้อเชิญให้บีบต่ออีกนะ อีดอก...” ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวตอบด้วยรอยยิ้ม ซึ่งทางน้ำฟ้าก็ตอบกลับทันที...

“ก็ ชอบนี่ค่ะ บีบต่อสิค่ะ บีบแรงๆ เอาให้นมฟ้าเละคามือพี่เลยก็ได้ ฟ้าไม่ว่าหรอกค่ะ...” น้ำฟ้าตอบกลับทันที ด้วยสีหน้าและน้ำเสียงที่บงบอกถึงความร่านมากมาย แน่นอนว่าอีกฝ่ายก็ยิ้มกว้าง และเอ่ยตอบทันที...

“ได้...ในเมื่อมึง want นัก เดี๋ยวจะบีบนมมึงให้เละเลย..” ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวตอบ พร้อมกับขยับมือไม้กลับเข้าไปขยำขยี้เต้านมทั้ง 2 ของน้ำฟ้าต่อ..ตอนกแรกที่เค้าชักมือไม้ออกมานั้น เพราะต้องการจะเลื่อนมันเข้าไปจับยังสะโพกของเธอ เพื่อจะแย่งจังหวะควบคุมและโต้ตอบการเย็ดของเธอสักหน่อย...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!!..” น้ำฟ้าเอ่ยครางดังอย่างสะท้านแทบทันที ที่มือหยาบๆทั้ง 2 ของชายฉกรรจ์คนนั้นได้ขยับกลับเข้ามา สัมผัสยังเต้านมของเธออีกครั้ง แถมเขาก็ได้ขยำขยี้เต้านมของเธออย่างรุนแรงตามที่เธอร้องบอกไว้ด้วย

“อื้ออออออออออออ...อย่างงั้นแหละค่ะ บีบแบบนั้นเลยค่ะ..” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องบอก ด้วยน้ำเสียงและสีหน้าที่พึ่งพอใจอย่างสุดๆ ขณะที่เต้านมทั้ง 2 ของเธอนั้นกำลังถูกขยำขยี้จนเปลี่ยนรูปไปมาตามการขยับของมือคู่นั้น...ซึ่งนอกจากเธอจะร้องบอกอย่างชอบพอแล้ว เธอก็เริ่มทำการขยับเอวเย็ดควยของชายฉกรรจ์คนนั้นอีกครั้งด้วย...

 “อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา..มะ ไม่ไหวแล้วค่ะ ไม่ไหวแล้ว จะเสร็จแล้ว ฟ้าจะเสร็จอีกรอบแล้ว..” น้ำฟ้าเอ่ยร้องบอกขึ้น หลังจากทำการขย่มควยของชายคนนั้นไปได้เกือบ 10 นาที ซึ่งตลอดเวลาที่ทำการขย่มควยท่อนดั่งกล่าวนั้น เต้านมทั้ง 2 ของเธอนั้นก็ถูกบีบเคล้นคลึงไปมาอย่างรุนแรงไม่หยุด แม้แต่ตอนที่เธอเอ่ยร้องบอกอยู่นั้นเต้านมของเธอก็ยังคงโดนบีบเค้นอย่างหนักหน่วงเช่นกัน....

“เออ...ทางนี้เองก็เหมือนกันอีกระหรี่..” ชายฉกรรจ์ เจ้าของควยที่โดนน้ำฟ้าขย่มนั้นก้ตอบกลับอย่างเสียงดัง พร้อมกับบีบเค้นหน้าอกหน้าใจของน้ำฟ้าอย่างรุนแรงมากขึ้น ขณะที่น้ำฟ้าที่แอ่นกายไปด้านหลังเล็กน้อย และยังคงขยับขย่มควยอย่างไม่หยุดนั้น ก็เอ่ยร้องย้ำคำแทบจะทันที...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา ไม่ไหวแล้วจะถึงแล้ว จะถึงแล้ว..” น้ำฟ้าแหงนหน้าและเอ่ยย้ำอย่างเสียงดัง พร้อมกับขยับขย่มควยอย่างไม่หยุด ก่อนที่ไม่กี่อึดใจถัดมา เธอก็ต้องหวีดร้องครางยาวอย่างสุดเสียง....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้า เอ่ยหวีดร้องครางยาว พร้อมกับแอ่นกายไปด้านหลังเล็กน้อย พร้อมกับสั่นเทิ้มและกระตุกเล็กน้อยอย่างสุขสม....
“อาาาาาาาาาาาาาาาาาา เสียวจังเลยค่ะ พี่ขา ฟ้าเสียวจังเลย แถมน้ำควยก็เยอะอีก อูยยยยย..” น้ำฟ้าเอ่ยร้องบอก ด้วยสีหน้า ท่าทางที่สุขสมมากๆ ขณะที่ทางชายฉกรรจ์ที่โดนหญิงสาวขย่มนั้นก็กัดฟัน และสูดปากเล็กน้อย มือไม้ของเขาทั้ง 2 ที่ยังคงขยำขยี้เต้านมทั้ง 2 ของน้ำฟ้าอย่างสุดๆๆ....

“อูยยยยยยยย กูเองก็เสียวสุดๆเหมือนกัน ทั้งตอดทั้งฟิตขนาดนี้ ไม่อยากเชื่อเลยว่าจะโดนควยมาหลายสิบแล้ว..” ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวเอ่ยเชิงตอบ และยังคงขยับมือไม้ขยำขยี้เต้านมของน้ำฟ้าอย่างไปมาอีกเล็กน้อย ก่อนจะปล่อย คลายมือออกจากเต้านมทั้ง 2 ของเธอ...

“อูยยยยยยยย...” น้ำฟ้าสูดปากคราง พร้อมกับมีสีหน้าเสียวๆ เพราะตอนที่อีกฝ่ายคลายมือออกจากเต้านมนั้น ก็มีการตบที่เต้านมที่หย่อนเหลวนั้นด้วย...ก่อนที่มือไม้ทั้ง 2 ของชายคนนั้นจะลูบไล้ไปตามร่างกายของน้ำฟ้า ซึ่งน้ำฟ้านั้นก็ก้มหน้ามองชายคนดั่งกล่าวอย่างหอบเหนื่อย ร่างอรชรของเธอที่ชุ่มโชกไปด้วยเหงื่ออย่างเต็มกายมากขึ้น....

เธอมองหน้าชายฉกรรจ์คนนั้นอยู่พักหนึ่งได้ ก่อนที่เธอจะค่อยๆขยับหันไปมองยังเหล่าชายแกรรจ์ที่ยืนรอคิวอยู่นั้น พร้อมกับเอ่ยถ้อยคำเชิงถาม...

“อื้ออออออออ...ใครจะเป็นคนต่อไปค่ะ..” เธอถามด้วยสีหน้าท่าทีหอบเหนื่อย แต่แฝงไปด้วยรอยยิ้มที่ดูมีความสุขมากๆ ก่อนที่ชายฉกรรจ์คนใหม่จะเดินเข้ามา และลงนอน ให้น้ำฟ้าทำการขย่ม เป็นควยที่ 4 ซึ่งน้ำฟ้าก็ขยับเข้าขย่มด้วยท่าทีที่สนุกสนาน อย่างไม่มีท่าทีอ่อนแรงแต่อย่างใด....

แน่นอนว่า การขยับขย่มอันร้อนร่านของน้ำฟ้านั้น ก็ทำให้คนที่แอบดูอยู่นั้น ก็ตกตะลึง พร้อมกับ อยากรู้เหลือเกินว่า น้ำฟ้าจะสามารถขย่มควยอย่างต่อเนื่องได้อีกกี่ควยกันนะ?? แต่น่าเสียดายที่ข้อสงสัยนี้ เขาคงไม่ได้คำตอบแล้วละ เพราะทางเหล่าชายฉกรรจ์ที่รอคิวนั้น ก็เริ่มมีการเคลื่อนไหวแล้ว...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางของน้ำฟ้าที่เอ่ยร้องอย่างระงมพร้อมกับร่างอรชรที่ทำการขยับขย่มท่อนควยดั่งกล่าวอย่างร้อนร่านสุดๆ...ก่อนที่การขย่มอันแสนจัดจ้านนั้น ก็ต้องหยุดชะงักลง ทันทีที่ชายฉกรรจ์คนใหม่ที่เดินเข้ามาหาเธอนั้น ได้เอ่ยกล่าวบอกขึ้น...

“หมดเวลาสนุกของมึงแล้ว อีฟ้า...จากนี้ได้ เวลาที่พวกกูเอาคืนแล้ว....” ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวเอ่ย ซึ่งนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าที่ควบขย่มควยท่อนนั้นถึงกับหยุดและหันมามอง และเอ่ยโอดครวญในความโหดร้ายจากถ้อยคำนั้น...

“อะ...อะไรกัน...คนกำลังสนุกๆอยู่เลยนะ..” น้ำฟ้าที่พยายามหันมามองนั้นก็ส่งเสียงโอดครวญ ราวกับเด็กน้อยที่ถูกแย่งของเล่นไม่ก็ความสุขไป..ซึ่งชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวนั้นก็อมยิ้ม และขยับเดินเข้ามาหาหญิงสาวมากขึ้น...

“อย่าบ่นไปหน่อยเลยน่า อีกระหรี่... ที่ให้มึงหยุดเนี่ย...เพราะ ได้เวลาป้อนแซนวิชให้มึงกินแล้ว...” ชายฉกรรจ์คนเดิมที่เดินเข้ามาถึงทางด้านหลังของน้ำฟ้านั้นก็เอ่ยตอบ และนั้นทำให้ น้ำฟ้า สาวสวยหน้าหวานผมดำยาว ที่หันมามองด้วยท่าทีไม่พอใจนั้น ก็ค่อยๆคลายความไม่พอใจนั้น และเอ่ยตอบกลับ..

“อ้อออออ ถ้างั้น ค่อยคุยกันได้หน่อยค่ะ....” น้ำฟ้าตอบอย่างยิ้มเล็กน้อย แน่นอนว่าท่าทีของเธอนั้น ก็ทำให้ชายฉกรรจ์คนนั้นถึงกับยิ้มแย้ม และขยับก้มร่างเข้าแนบชิดยังแผ่นหลังของเธอ มือไม้ของเขาที่เอื้อมเข้าลูบคลำเต้านมข้างหนึ่งของน้ำฟ้าอย่างไปมา...

“อื้ออออออ ไม่ต้องเล้าโลมแล้วค่ะ รีบป้อนแซนวิชให้ฟ้าทานได้เลยค่ะ อยากทานมากๆแล้ว..” น้ำฟ้าครางเบาๆ ก่อนจะเอ่ยบอกอีกฝ่ายที่ ประกบยังด้านหลังและลูบคลำเต้านมของเธออยู่นั้น และนั้นก็ทำให้ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวถึงกับยิ้มแย้มมากขึ้น....

“เออ...เดี๋ยวจะจัดให้มึงทานเดี๋ยวนี้แหละ จะจัดให้มึงทานจนอิ่มจนอ้วกเลย อีกระหรี่..” ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวตอบพร้อมกับ ขยับร่างเล็กน้อยเพื่อตอบสนองถ้อยคำเชิงขอของหญิงสาว และนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าเอ่ยร้องครางดังอย่างสะท้านทันที...

“อะ......อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา!!!” น้ำฟ้าเอ่ยครางอย่างสะดุ้งสะท้านทันทีที่ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าว ขยับช่วงล่าง เข้ากระทุ้งอัดใส่ยังบันท้ายของหญิงสาวอย่างเต็มแรง โดยที่สีหน้าของน้ำฟ้านั้นก็ถึงกับเหยเกขึ้นทันที

“ปะ เป็นไง...ถูกใจมึงมัย อีกระหรี่...” ชายฉกรรจ์คนเดิมที่เอ่ยเชิงถาม พร้อมกับขยับร่างกายเข้ากระทำใส่ยังบันท้ายสวยๆของน้ำฟ้า ซึ่งนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าที่สูดปากครางอย่างเสียวซ่านนั้นก็ถึงกับสะท้านและร้องครางดัง....

“อูยยยยยยยยยยย อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา ค ค่ะ ถูกใจค่ะ ถูกใจมากๆเลย...” น้ำฟ้าสูดปาก ร้องครางดัง ก่อนจะกลั้นใจเอ่ยตอบ ด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างเสียวซ่านให้กับการกระทำของชายคนนั้น ที่ขยับช่วงล่างเข้าใส่ยังบันท้ายของเธออย่างไปมาไม่หยุด...

สภาพท่าทีดั่งกล่าวของหญิงสาวและชายฉกรรจ์ทั้ง 2 นั้น ก็ทำให้ทางชายหนุ่มที่แอบมองดูอยู่นั้น ก็ถึงกับตกตะลึงอีกคราว

“สะ สองรูเหรอ?...” นายแอคที่เอ่ยกล่าวเชิงถามกับตัวเองเบาๆ อย่างตกตะลึง กับสิ่งที่ตนเองกำลังเห็นอยู่นั้น ถึงแม้ตัวของเขาจะไม่ได้เห็นชัดๆก็ตาม แต่จากท่าที และสภาพของหญิงสาวที่กำลังนอนคว่ำทาบทับร่างของชายฉกรรจ์คนหนึ่ง และโดนชายอีกคนประกบซ้อนท้ายนั้น มันก็ทำให้เค้าคิดเป็นอื่นไม่ได้ นอกจาก เธอกำลังโดนชายฉกรรจ์ 2 คนนั้นเย็ดหี เย็ดตูดพร้อมกันอยู่นั้นเอง....และในระหว่างที่เค้าตกตะลึงนั้น การเย็ด 2 รูนั้นก็ดำเนินไปอย่างสุดมันส์....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าเอ่ยปากร้องครางอย่างระงม ร่างอรชรของเธอที่ขยับสั่นไหวไปมาจากการกระทุ้งกระแทก ของชายฉกรรจ์ 2 คนนั้น..ซึ่งชายฉกรรจ์ที่ประกบซ้อนท้ายนั้นก็เอ่ยร้องถาม ขณะขยับโยกเย็ดอย่างเมามันส์....

“เป็นไงบ้าง อีกระหรี่....เสียวถูกใจมึงมัยละ...” ถ้อยคำเชิงถามที่เอ่ยอย่างเสียงดัง ท่ามกลางเสียงร้องครางที่ดังระงมของหญิงสาวที่เอ่ยร้องอย่างไม่หยุด ก่อนที่เธอจะกลั้นใจเอ่ยร้องตอบออกมา...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา ถะ ถูกใจค่ะ ถูกใจมากๆเลยค่ะ...” เธอร้องตอบด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างแดงก่ำอย่างสุดๆ ซึ่งทันทีที่เธอเอ่ยตอบเสร็จเธอก็ต้องสะดุ้งสะท้าน และร้องครางดังกว่าเดิม เมื่อชายฉกรรจ์ผู้ร้องถาม รวมทั้งชายฉกรรจ์ที่นอนอยู่ใต้ร่างของเธอนั้น ต่างช่วยกันขยับกระทำเธออย่างรุนแรงและหนักหน่วงมากขึ้น..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา!!! อย่างงั้นแหละค่ะ เย็ดแรงๆแบบนั้น อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา” น้ำฟ้าเอ่ยคราง พร้อมกับร้องบอกออกมาอย่างเสียงดัง โดยที่ร่างอรชรของเธอนั้นก็สั่นไหวไปมา อย่างเร็วและแรงมากขึ้น ซึ่งเธอจะเอ่ยร้องครางอย่างระงม ด้วยความเสียวจากการถูกเย็ด 2 รูนี่ เกือบร่วมๆ 10 นาทีได้....

ก่อนจะเอ่ยร้องบอก เมื่อความเสียวซ่านจากการเย็ดนั้นกำลังทำให้เธอถึงจุดหมายอีกครั้ง...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา มะ...ไม่ไหวแล้วค่ะ จะถึงแล้ว ฟ้าจะถึงอีกแล้ว..” เธอเอ่ยร้องบอกอย่างเสียงดัง และนั้นก็ทำให้ชายทั้ง 2 ต่างฉีกยิ้ม พร้อมกับเร่งเครื่องหวดท่อนควยเข้าใส่อย่างเอาเป็นเอาตาย ซึ่งนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าสะท้านและร้องระงม ก่อนจะหวีดร้องยาวๆในไม่กี่อึดใจต่อมา...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา ถะ ถึงแล้ว ถึงแล้ว....... อะ............... อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา...” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องและหวีดร้องยาวออกมาทันทีที่ ชายฉกรรจ์ทั้ง 2 ต่างหวดท่อนควยใส่อย่างเต็มแรงเป็นครั้งสุดท้าย....ซึ่งพอน้ำฟ้าครางยาวเสร็จเธอก็ฟุบหน้าลงบนตัวของชายฉกรรจ์คนที่เธอนอนทาบทับอยู่นั้น ด้วยท่าทางที่สั่นเทิ้ม ด้วยความเสียวสุขนั้น..

“เป็นไงละ อีฟ้า ถูกใจกับน้ำควยของพวกกูมัย...” ชายฉกรรจ์คนที่ประกบซ้อนท้ายร่างของเธอนั้นก็ร้องถามอย่างฉีกยิ้ม ซึ่งน้ำฟ้าที่อ่อนระทวยนั้นก็เอ่ยตอบอย่างเสียงอ่อยๆ....

“อูยยยยยยยยยย ถะ ถูกใจค่ะ ถูกใจมากๆเลย.....ตะ แต่อย่าเพิ่งโยกคว้านแบบนั้นค่ะ มันเสียวค่ะ..” น้ำฟ้าส่งเสียงตอบอย่างเบาๆอ่อยๆ พร้อมกับร้องขอ แต่ดูเหมือนการร้องขอของเธอนั้นจะมีแต่ยิ่งทำให้ ชายฉกรรจ์ทั้ง 2 นั้นยิ่ง  ขยับคว้านคลึงควยบดใส่ รู ทั้ง 2 ของเธอซะมากกว่า แน่นอนว่านั้น ก็ทำให้เธอสะท้าน และร้องครวญครางดัง...

“อื้อออออออออออออออ มะ ไม่ไหวแล้ว ถะ ถึงอีกรอบแล้ว อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าเอ่ยบอก หลังครวญครางอยู่แป๊บหนึ่งนั้น ซึ่งในจังหวะที่เธอก่อนจะหวีดร้องยาวนั้น ชายฉกรรจ์ที่ประกบซ้อนท้ายนั้นก็ขยับอย่างหนักหน่วง ก่อนจะขยับถอนดึงควยออกไป ในเสี้ยวนาที ก่อนที่เธอจะหวีดร้อง....และนั้นก็ทำให้ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวถึงกับเอ่ยกล่าวอย่างยิ้มๆ....

“สะใจเป็นบ้าเวลาที่ทำอีดอกนี่ น้ำแตกกระจายแบบนี้นะ.....” ชายฉกรรจ์คนหนึ่งเอ่ยกล่าวขึ้น ซึ่งนั้นก็ทำให้ นายแอคที่แอบดูอยู่นั้น ก็สงสัยและอยากเห็นไม่น้อย ก่อนที่เค้าจะได้สติจากแรงสั่นที่บอกว่า มีข้อความเข้า ซึ่งพอเขาก้มลงไปมองก็ต้องตกใจ เพราะพบว่า มีข้อความเข้าตั้งหลายข้อความ ซึ่งเขาก็ไม่รู้สึกตัวเลยสักนิด แถมในหลายข้อความนั้น กว่าครึ่ง ก็เป็น คลิปวิดีโอเสียด้วย...

ก่อนที่เค้าจะกดดูข้อความล่าสุดที่เพิ่งส่งมานั้น..ซึ่งข้อความล่าสุดที่เพิ่งส่งมาหาเขานั้นก็เป็นรูปภาพ และเป็นรูปที่ถ่ายจากทางด้านหลัง เป็นภาพของชายทั้ง 2 ได้ทำการถอนควยออกจากรูทั้ง 2 ของน้ำฟ้า และนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าถึงกับน้ำแตก น้ำควยเล็ตออกมาจากรูทั้ง 2 ของเธอนั้น....

ภาพดั่งกล่าวก็ยิ่งทำให้ห้วงอารมณ์ของชายหนุ่มถึงกับแปรป่วนมากขึ้น ซึ่งจริงๆก็แปรป่วนมาได้พักหนึ่งแล้ว ซึ่งเขาก็ไม่เข้าใจตัวเองเลย ทั้งๆที่ควรรู้สึกแย่ กับภาพเริงกามของน้ำฟ้าแท้ๆ แต่ทำไมเค้ากลับไม่รู้สึกเช่นนั้นนะ ไม่สิ...ก็รู้สึกอยู่นะเพียงแต่ แต่ความรู้สึกอย่างอื่นมันมีมากกว่าก็เท่านั้น...

ขณะทางด้านน้ำฟ้านั้น เธอก็ถูกชายฉกรรจ์ที่เธอนอนคร่อมนั้นสลัดผลักให้ลงมาจากตัวของเขา ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอหล่นลงมาหอบครางบนเตียงแทน...ก่อนที่จะมีร่างของชายฉกรรจ์คนใหม่ที่คราวนี้เป็นคนผิวดำเข้ามากอดรัดร่างอรชรที่นอนคว่ำอย่างหมดเรี่ยวหมดแรงนั้น....

“ต่อไป ตากูแล้วอีกระหรี่....” ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวเอ่ยเชิงบอก ซึ่งทางน้ำฟ้านั้น ก็เอ่ยครางเบาๆให้กับการสวมกอดนั้น พร้อมกับเอ่ยตอบ...

“อูยยยยยยยยยย ขอฟ้าพักอีกแป๊บหนึ่งไม่ได้เหรอค่ะ...” เธอเอ่ยร้องขอ ด้วยถ้อยคำที่ไม่อยากเชื่อออกมา เพราะตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมานั้น เธอมีแต่ตอบรับ และเร่งเร้าให้อีกฝ่ายเข้ามาเย็ดเธอต่อแท้ๆ....ซึ่งชายฉกรรจ์ผิวดำคนนั้นก็ตอบกลับ

“ไม่ได้ๆ ช่วงตอนที่มึงอ่อนแรงเนี่ย เป็นช่วงที่พวกกูชอบและสะใจที่สุด....” ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวตอบ พร้อมกับขยับมือไม้เหมือนจะจับท่อนเอ็น ก่อนจะขยับผลักดันมันเข้าไปในร่างของหญิงสาว และนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าที่นอนอ่อนแรงอยู่นั้นถึงกับสะดุ้งสะท้านและร้องครางดังขึ้นทันทีที่โดนท่อนเอ็นของชายคนนั้นสอดใส่เข้ามา....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา!!! เล่นตอนฟ้าอ่อนแรงไม่พอ ยังจะเย็ดที่ตูดของฟ้าด้วยอีกเหรอค่ะ”น้ำฟ้าเอ่ยคราง ก่อนที่จะร้องถาม ด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างเสียวซ่าน ซึ่งชายฉกรรจ์ผิวดำนั้นก็ตอบรับอย่างยิ้มกว้าง...

“เออ แล้วนี่มีคนบอกมึงรึยัง....” ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวเอ่ยถามเบาๆ ซึ่งทางน้ำฟ้านั้นก็ตอบเชิงถามกลับทันที

“อูยยยยยย บอกว่าอะไรค่ะ?...” น้ำฟ้าร้องถามกลับ ก่อนที่ชายคนเดิมจะตอบด้วยน้ำเสียงเบาๆเช่นเดิม...

“บอกว่า คืนนี้ นอกจากจะเย็ดให้หีมึงพังแล้ว ก็จะเย็ดตูดมึงให้พังด้วย เอาให้หูรูดมึงพังแบบคราวนู่น...”

“มะ ไม่เอานะค่ะ ไม่เอาแบบนั้น อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าที่ร้องห้ามอย่างเสียงดัง ซึ่งทางคนที่แอบดูอยู่นั้นก็ไม่เข้าใจว่าเธอตอบอย่างปฎิเสธในเรื่องใด รู้แต่ว่า ทันทีที่เธอตอบปฎิเสธจบ อีกฝ่ายก็ขยับโยกเย็ดใส่อย่างรุนแรงทันที...จนทำให้น้ำฟ้าเสียวสะท้านเอ่ยปากร้องครางอย่างระงมแทน....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา...” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องคราง พร้อมกับขยับร่างสั่นไหวไปมาให้กับการเย็ดของอีกฝ่าย ที่ขยับกระทำเข้าใส่อย่างรุนแรงนั้น ซึ่งชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวนั้นก็ขยับเข้าใส่อย่างหนักหน่วงจนมีเสียงดัง ปึกกกกกกกก ป้าบบบบบบ ป้าบบบบบ ป้าบบบบบบ อย่างเป็นระยะๆ

โดยที่ท่าทางของชายฉกรรจ์คนที่ทำการเย็ดน้ำฟ้านั้นก็แสดงท่าทีอย่างเมามันส์สุดๆ ไม่ว่าจะเป็นสีหน้า น้ำเสียงที่เอ่ยร้อง ขณะทำการเย็ดอย่างรุนแรงนั้น ซึ่งชายคนนั้นก็รั่วควยใส่รูตูดของเธอ อยู่ร่วมหลายสิบที ก่อนจะสบคำรามดังขึ้น เมื่อเขาได้ขยับกระทุ้งท่อนเอ็นเข้าใส่เป็นครั้งสุดท้าย ท่ามกลางเสียงครางลั่นของน้ำฟ้าที่เอ่ยร้องอย่างตามมาติดๆ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าเอ่ยครางลั่น พร้อมกับตัวสั่นเทิ้มอย่างหนัก ขณะที่ทางชายฉกรรจ์ผิวดำคนนั้นก็ทำการขยับคลึงควยบดใส่รูตูดของเธออยู่อีกแป๊บหนึ่ง ก่อนจะค่อยถอนดึงควยออก ซึ่งจังหวะที่ชายคนนั้นดึงควยออกนั้น สีหน้าของน้ำฟ้าก็ดูผ่อนคลายลงอย่างเห็นได้ชัด แต่เธอก็ยังคงหอบครางอย่างเหนื่อยล้าอย่างสุดๆเช่นเดิม......

“มันส์ควยเป็นบ้าเลย...” ชายฉกรรจ์ผิวดำคนนั้นเอ่ย พร้อมกับมองทางหญิงสาวที่หอบครางอย่างอ่อนระทวยด้วยท่าทีที่สะใจสุดๆ ก่อนจะเดินลงจากเตียง แน่นอนว่าไม่กี่อึดใจ ก็มีร่างของชายฉกรรจ์คนใหม่เดินตรงเข้าไปหา น้ำฟ้าที่นอนตัวสั่นอ่อนแรงอยู่นั้น....

โดยที่ชายฉกรรจ์คนนั้นก็ไม่พูดพล่ามอะไรทั้งนั้น หากแต่ขยับเข้าทำการเย็ดน้ำฟ้าอย่างทันที เล่นทำเอาเธอที่นอนหมดแรงนั้นถึงกับสะดุ้งสะท้าน และเอ่ยคราง ก่อนจะโอดครวญเชิงถาม....

“อื้อออออออออออออ!!! ตะ ตูดอีกแล้วเหรอค่ะ..” น้ำฟ้าที่เอ่ยถามขึ้น ซึ่งทางชายฉกรรจ์คนนั้นก็ยิ้มและตอบกลับทันที

“ไม่ใช่แค่ตูดหรอก แต่ที่หีของมึงด้วย...” เค้าตอบ พร้อมกับโอบกอดและค่อยๆจับน้ำฟ้าพลิกกลับขึ้นมา โดยที่ร่างของเขานั้นก็ขยับนอนอยู่ใต้ร่างของเธอ หรือ พูดสั้นๆง่ายๆ คือ เขาจับพลิกเธอ พร้อมกับล้มตัวลงนอน ให้เธอขึ้นมานอนหงายอยู่บนตัวเขานั้นแหละ...

และทันทีที่น้ำฟ้าถูกจับพลิกตัวให้ขึ้นอยู่บนร่างของเขา เธอก็เห็นชายฉกรรจ์อีกคนที่ยืนรออยู่ ซึ่งชายคนนั้น ก็ขยับเข้ามาหาเธอทันทีที่เธอเข้าทีเข้าทาง จากการถูกจับพลิกขึ้นมาอยู่บนตัวของชายคนแรกที่เข้ามานั้น...

“แซนวิชอีกแล้วเหรอ?...” น้ำฟ้าเอ่ยพึมพำเบาๆอย่างยิ้มๆ อย่างมองชายฉกรรจ์อีกคนที่เดินเข้ามา ซึ่งเธอขยับร่างและแข้งขาอย่างยินดีให้อีกฝ่ายเข้าร่วมวงอย่างโดยดี ไม่มีต่อรองใดๆ แน่นอนว่าไม่กี่วินาที เธอก็ร้องครางดังขึ้น เมื่อควยของชายที่เดินเข้ามานั้น ได้สอดใส่เข้ามาในหีของเธอ.....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา....” น้ำฟ้าเอ่ยคราง พร้อมกับขยับมือไม้เข้าจับยังไหล่ของชายฉกรรจ์ตรงหน้าที่เพิ่งสอดใส่ท่อนควยเข้าไปนั้น ก่อนที่ชายฉกรรจ์คนนั้นและอีกคนที่นอนอยู่ใต้ร่างนั้นต่าง ก็ช่วยกันขยับท่อนเอ็นบรรเลงใส่ยังรูรักทั้ง 2 ของหญิงสาว ซึ่งนั้นก็ยิ่งทำให้ทางน้ำฟ้ายิ่งร้องครางด้วยความเสียวซ่านมากขึ้น....
“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา....” น้ำฟ้าที่เอ่ยปากร้องครางระงม ด้วยสีหน้าที่แดงก่ำ พร้อมกับร่างอรชรที่อยู่ในอ้อมดอกของชายฉกรรจ์ทั้ง 2 นั้นก็ขยับสั่นไหวไปมาไม่หยุด จากท่อนเนื้อที่ต่างขยับเข้าทำเกมใส่เธออย่างไม่หยุด....

“อูยยยยยยยยยย อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าที่ยังคงเอ่ยปากร้องครางด้วยความเสียวจากการเย็ดนั้น...ก่อนที่ชายฉกรรจ์ตรงหน้าของเธอจะขยับใบหน้าเข้าทำการปิดปากด้วยการจูบปาก ซึ่งนั้นก็ทำให้เสียงครางดังของน้ำฟ้านั้น เงียบหายไปได้ช่วงหนึ่ง...

ก่อนจะกลับมาครางดังกว่าเก่า ทันทีที่ชายคนนั้นถอนปากออกไป และไม่แปลกที่เธอจะร้องครวญครางดังกว่าเดิม เมื่อชายฉกรรจ์ทั้ง 2 นั้นต่างขยับเย็ดหี-ตูดเธออย่างรุนแรงขึ้นเรื่อยๆนั้นเอง....ไม่นาน เสียงหวีดร้องของน้ำฟ้าก็ดังยาวอีกครั้ง....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา...” น้ำฟ้าที่เอ่ยครางยาวอีกครั้ง ด้วยท่าทีที่เสียวสุขจนตัวสั่นเทิ้มอีกครั้ง...ซึ่งทางชายฉกรรจ์ที่ประกบด้านหน้าที่เย็ดหีนั้น ก็แช่ควยคาไว้ไม่นาน ก็ขยับดึงถอน และเดินออกไป...เหลือเพียงแต่ชายฉกรรจ์อีกคนที่นอนอยู่ใต้ร่างของหญิงสาว ซึ่งชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวนั้น นอกจากจะยังแช่ควยคารูตูดของเธอไว้นั้น ก็ยังสวมกอด และบีบคลึงเต้านมของน้ำฟ้าที่นอนตัวสั่นเทิ้มและหอบครางอย่างหมดสภาพนี้อย่างมันส์มืออีกด้วย....

“อื้อออออออออออออออ....” น้ำฟ้านอนหอบครางหมดแรงนั้น ก็เอ่ยครางเบาๆ ด้วยสีหน้าที่แสดงถึงความเสียวจากมือไม้ที่ขยำขยี้เค้นคลึงเต้านมของเธอ อย่างมันส์มือนั้น ซึ่งนายแอคที่แอบดูอยู่นั้นก็รู้สึกได้ ถึงท่าทีที่เปลี่ยนไปของหญิงสาว...

ใช่...ตั้งแต่เธอถูก รุม 2 รู ไปตั้งแต่รอบแรก ก็เหมือนเธอจะหมดแรง เรี่ยวแรงและความคึก จะลดลง ไม่ก็หายไปเลย หรือ นี่คือ จุดอ่อนของน้ำฟ้ากันแน่นะ...จะว่าไปพวกเพื่อนๆของเขา ก็เหมือนจะเกริ่นๆบอกไว้เหมือนกัน ว่า น้ำฟ้านั้น หื่นมาก ถ้าเย็ดเดี่ยวๆกับน้ำฟ้า ทั้งคืนก็เอาเธอไม่ลงหรอก...มีแต่ต้องยอมให้เธอเป็นฝ่ายหยุด ฝ่ายพอเอง....

ขณะที่ นายแอค ครุ่นคิด นั้น ก็มีเสียงของชายฉกรรจ์คนหนึ่งเอ่ยถามดังขึ้น....

“เอ้า ตอบมาสิ ตั้งแต่มึงขึ้นขย่มควย จนถึงเมื่อกี้ มึงโดนไปกี่น้ำ...” ชายฉกรรจ์อีกคนที่ยืนอยู่ตรงหน้าของหญิงสาวนั้น ก็ร้องถาม ขณะที่น้ำฟ้าที่ยังคงนอนอยู่บนร่างของชายคนเดิม ซึ่งโดนเข้ากอดรัดบีบนม แถมควยยังแช่คารูตูดนั้น ก็ลืมตามอง ชายคนที่ร้องถาม อย่างอ่อนแรง อ่อนล้า...

“ถ้ามึงตอบผิด มึงโดนพวกกูเขียนตัวแน่...” ชายฉกรรจ์คนเดิมเอ่ยกล่าวต่ออย่างคาดโทษ ซึ่งน้ำฟ้าก็มีท่าทีครุ่นคิดเล็กน้อย แต่ไม่วายที่จะส่งเสียงครางเบาๆออกมา ไม่รู้ว่าที่ร้องนั้น เพราะเสียวจากการโดนขยำขยี้ที่เต้านม หรือ จากควยที่แช่คารูตูดนั้นกันแน่....ก่อนที่เธอจะเอ่ยตอบด้วยถ้อยคำที่น่าตกอกตกใจ.....

“อื้ออออออออออออ....ไม่รู้ค่ะ ฟะ ฟ้าจำไม่ได้แล้ว..” น้ำฟ้าครางและเอ่ยตอบ ด้วยสีหน้าที่เหยเกด้วยความเสียว..

“เฮ้ยๆๆ ถ้าตอบแบบนั้น มึงโดนเขียนตัวนะ อีฟ้า...” ชายฉกรรจ์คนเดิมเอ่ยบอก เหมือนจะคล้ายให้โอกาสเธอก็ไม่ป่าน แต่ทางหญิงสาวที่แสดงถึงความเสียวซ่านนั้น ก็ยืนกรานเอ่ยตอบคำเดิม...

“อูยยยยยยย... กะ...ก็จำไม่ได้จริงๆค่ะ ไม่ต้องถามฟ้าแล้ว เชิญพวกพี่ลงโทษ เถอะค่ะ...” น้ำฟ้าสูดปาก พร้อมกับเอ่ยตอบ ด้วยน้ำเสียงและสีหน้าท่าทีที่ยังคงเสียวซ่าน จากท่อนควยที่ยังคงแช่คาอยู่ในตูดของเธอ..ซึ่งถ้อยคำดั่งกล่าวนั้น ก็ทำให้ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าว ถึงกับแสยะยิ้ม พร้อมกับทำการลงโทษเธออย่างทันที..

ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวขยับลงไปหาหญิงสาว เพื่อลงทัณฑ์ ด้วยการขีดเขียนบนร่างของเธอ และไม่ใช่มีแค่ชายฉกรรจ์คนนั้นที่ลงมือเขียนเนื้อตัวของน้ำฟ้า ก่อนจะมีพวกพ้องของเขาอีก 2 คนเข้ามาร่วมวง ช่วยกันเขียนเนื้อตัวของน้ำฟ้าด้วย และนั้นก็ทำให้ ชายหนุ่มที่แอบมองดูอย่าง นายแอค นั้น แสดงท่าทีที่อยากรู้เหลือเกินว่า พวกนั้น ขีดเขียนอะไรบนร่างของน้ำฟ้าบ้าง? และขีดเขียนเยอะขนาดไหน?...

 และดูเหมือนความต้องการอันนี้ จะสื่อถึง เพราะไม่กี่อึดใจต่อมา โทรศัพท์มือถือในมือของเขา ก็มีการสั่นอีกครั้ง ซึ่งสั่นเพราะมีข้อความจากโปรแกรมแชทเข้ามา และคนที่ส่งข้อความนั้นก็ยังเป็น “น้ำฟ้า” เช่นเดิม..แน่นอนว่า เขาก็ทำการเปิดมันทันที ก่อนจะพบว่า สิ่งที่ส่งมานั้น เป็นสิ่งที่เขาอยากรู้เมื่อกี้....

ภาพถ่าย...ใช่ สิ่งที่ส่งมาเป็นภาพถ่าย ของน้ำฟ้าที่นอนหงายขาถ่างหมดสภาพอยู่บนเตียง ซึ่งตามร่างกายของเธอนั้น ก็ถูกขีดเขียน 5-6 คำ ซึ่งล้วนแต่เป็นข้อความที่หยาบคายอย่างไม่เกรงอกเกรงใจสุดๆ และที่น่าตกใจที่สุด คือ พวกมันได้วาดรูปควยลงบนโหนกหีของน้ำฟ้า พร้อมกับเขียนถ้อยคำทับรูปนั้นว่า ‘ชอบโดนควยมากๆค่ะ’ (จำนวนขีดแต้มที่ต้นขาของเธอก็เพิ่มขึ้นด้วยนะ..)

“........................” นายแอค ที่มองรูปดั่งกล่าวในมือถืออย่างพูดอะไรไม่ออก พร้อมกับห้วงอารมณ์หลากหลายที่ผุดขึ้นอย่างมากมาย จนอธิบายไม่ออก ง่ายๆเลย เค้าไม่สามารถตอบตนเองได้อย่างเต็มปาก ว่า ผลจากที่เห็นนั้น มันทำให้เค้าอยู่ในห้วงอารมณ์ที่เจ็บปวด นั้นก็เพราะ น้องชาย หรือ ท่อนเนื้อของเขาในเวลานี้ ได้แข็งโด่อย่างสุดๆ นั้นเอง...

และในระหว่างที่เขาครุ่นคิดเชิงถามตัวเองอย่างสับสนอยู่นั้น เสียงร้องของหญิงสาวก็ดังขึ้น จนทำให้เขาแหงนกลับไปลอบมอง ก่อนจะพบว่า น้ำฟ้าถูกชายฉกรรจ์คนที่เอ่ยถาม เรื่องจำนวนน้ำควย และเป็นผู้ลงโทษเธอเมื่อกี้นี้ด้วย ซึ่งเขาก็ทำการจับร่างของน้ำฟ้าอุ้มตัวลอย ก่อนจะเย็ดเธอในท่าอุ้มแตง...

“อื้อออออออออออ อูยยยยยยยยย... จะ ใจคอ กะไม่ให้ ฟ้าได้พักสักหน่อยเหรอค่ะ..” น้ำฟ้า สูดปากและร้องครางเบาๆ จากการโดนสอดใส่ ก่อนจะก้มหน้าเอ่ยโอด กับ เจ้าของท่อนควยที่จับเธอเย็ดในท่าอุ้มแตงนี่...

“ฮะๆ ไม่ต้องห่วง พวกกูไม่ใจร้ายหรอก เดี๋ยวให้มึงได้พักแน่ ... แต่หลังจากที่ มึงโดนพวกกูจัดหนักจนสลบไปแล้วนะ..” ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวตอบ ซึ่งนั้นก็ทำให้หญิงสาวทำหน้ายุ่งตอบกลับเบาๆ...

“ประจำเลยนะ..” เธอเอ่ยโอด อย่างขมวดคิ้วเล็กน้อย ก่อนจะสยิวเสียวมากขึ้น จากมือไม้ของชายฉกรรจ์อีกคนที่ได้เข้าลูบไล้ร่างกาย และขยับร่างอย่างเข้ามาประกบทางบันท้ายของเธอ...

“อูยยยยยยยย แซนวิช อีกแล้วเหรอ? นี่กะจะเย็ดฟ้า ให้สลบคาควยจริงๆสินะ..” น้ำฟ้าพยายามหันไปมองยังชายฉกรรจ์ที่เข้ามาประกบยังบันท้ายของเธอนั้น พร้อมกับเอ่ยบ่นอย่างหอบเหนื่อย..ก่อนที่เธอจะสะดุ้งเล็กน้อย และร้องถามขึ้น..

“!!! นะ นี่อย่าบอกนะว่า...จะ เย็ด 2 อันใน 1 รูนะ..” น้ำฟ้าที่ยังคงหันไปทางชายฉกรรจ์ที่ประกบยังด้านหลัง พร้อมกับร้องถามอย่างเสียงดัง ทันทีที่ท่อนควยของชายคนนั้นเหมือนมีการขยับอยากพยายามเบียดเข้าไปในหีของเธอที่มีควยอีกอันแช่คาอยู่... ก่อนที่ชายคนที่ประกบยังด้านหน้าที่เป้ฯเจ้าของควยที่แช่คาอยู่นั้น ก็เอ่ยตอบเธอ...

“แล้วถ้ากูตอบว่า ใช่ละ อีฟ้า...” คำกล่าวตอบนั้น ก็ทำให้น้ำฟ้าหันกลับมามองชายคนนั้น และตอบกลับทันที...

“มะ ไม่เอานะ...ฟ้าไม่เอาแบบนั้น..อย่าเย็ดแบบนั้นนะ...” เธอเอ่ยด้วยสีหน้าจริงจัง และไม่ยินยอมสุดๆ ก่อนที่อีกฝ่ายจะหัวเราะ และตอบเชิงถาม.....

“อย่างที่ไอ้ห่านั้นบ่นเลย วันนี้มึงดูกระเดะมากจังเลยนะ อีฟ้า ทั้งๆที่มึงเอง ก็เคยโดนพวกกูเย็ดแบบนี้มาตั้ง 2 -3 รอบแล้วแท้ๆ..” ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวเอ่ย และนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าที่มองหน้าชายคนนั้นถึงกับอ้ำๆอึ้งๆ ก่อนจะตอบ..

“ก็ ฟ้าไม่ชอบนี่ โดนแบบนั้นทีไร หีบานกว่าเดิม ทุกทีเลย...”

“ไม่ชอบ?? ทั้งๆที่ มึงชอบท้าพวกกู ให้เย็ดหีมึงจนบานนี่นะ? อีกอย่างไหนมึงบอกว่า คืนนี้จะตามใจพวกกูไง?“  ชายฉกรรจ์คนเดิมตอบสวนกลับ ซึ่งถ้อยคำเหล่านั้น ก็ทำเอาน้ำฟ้าอึ้ง อย่างไปต่อไม่เป็นเลย..ก่อนที่เธอจะสะดุ้งและเอ่ยร้อง เมื่อชายฉกรรจ์ที่ประกบบันท้ายนั้น ได้ขยับท่อนเอ็นอย่างพยายามเบียดเสียดสอดใส่เข้าไปในหีของเธอ...

“!!! มะ ไม่นะ อย่านะ....” น้ำฟ้าหันไปเอ่ยร้องบอกแก่ชายฉกรรจ์ที่ประกบบันท้าย พร้อมกับมีการขยับดิ้นร้นเล็กน้อย ด้วย แต่เพราะถูกจับอุ้ม แถมโดนกอดไว้แน่น ไหนเธอจะอ่อนแรงอีก ทำให้เธอไม่สามารถขัดขืนการกระทำดั่งกล่าวได้เลย และไม่กี่อึดใจเธอก็สะดุ้งและร้องครางดังขึ้น...

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าที่แหงนหน้าเอ่ยครางยาว อย่างตาโตพร้อมกับสะดุ้งสุดตัวทันทีที่ทางชายฉกรรจ์ที่ประกบยังบันท้ายของเธอนั้น ได้ขยับทำการสอดใส่ควยเบียดเข้าไปในรูหีของเธอ ที่มีควยอีกอันแช่คารูอยู่นั้น...

“อูยยยยยยยยย ถึงมึงจะไม่ชอบ แต่หีมึงเหมือนจะชอบนะ ตอดรัดควยของพวกกูแน่นใหญ่เลย...” ชายฉกรรจ์ ที่ประกบด้านหน้า และเป็นผู้อุ้มร่างของหญิงสาวนั้น เอ่ยกล่าวอย่างยิ้มกว้าง...ขณะที่ทางน้ำฟ้าที่มีสีหน้าเหยเกอย่างแดงก่ำสุดๆนั้นก็พยายามเอ่ยกล่าวออกมาอย่างยืนกรานคำเดิม...

“อื้อออออออออ...อะ เอาออกไปเลยนะ เอาออกไป..” เธอด้วยสีหน้าที่เหยเกสุดๆ ก่อนที่จะสะดุ้งเฮือก เมื่อทางชายฉกรรจ์ทั้ง 2 นั้นกลับกระทำตรงกันข้ามกับที่เธอร้องขอมา ซึ่งสิ่งที่ทั้ง 2 ทำนั้นก็คือการขยับควยซอยใส่รูหีของเธอนั้นเอง..

“อะ!!... อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าที่เอ่ยครางอย่างสะท้าน ก่อนจะครางระงมด้วยความเสียวซ่านจากท่อนเอ็นทั้ง 2 ที่ต่างขยับสาวเข้าใส่เบียดเสียดในรูเดียวกันนั้นอย่างไปมาอย่างไม่หยุด..ก่อนที่เธอจะกลั้นใจเอ่ยร้องห้ามชายฉกรรจ์ 2 คนนั้น

“อาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา หะ หยุดนะ หยุด...” น้ำฟ้าเอ่ยร้องขอ แต่มือไม้ของเธอนั้นกลับกอดรัดร่างของชายฉกรรจ์ตรงหน้าที่เป็นคนอุ้มแตงเธอนั้นอย่างแน่นขนัด แน่นอนว่า ถ้อยคำนั้นก็ทำให้ชายคนดั่งกล่าวเอ่ยแซว..

“บอกให้หยุด แต่กลับกอดกูซะแน่นเลยนะ อีกระหรี่....”ชายฉกรรจ์คนดั่งกล่าวเอ่ย ก่อนที่ชายคนที่ประกบด้านหลังของหญิงสาวนั้นจะเอ่ยเสริม..

“นั้นสิ...ทำมา ปากไม่ตรงกะใจแบบนี้ เดี๋ยวจะจัดให้หนัก เอาให้หีบานจนหุบไม่ลงเลย...” ทันทีที่ถ้อยคำดั่งกล่าวเอ่ยจบ ชายฉกรรจ์ทั้ง 2 นั้นก็ต่างโยกสาวควยอัดใส่รูหีของน้ำฟ้าอย่างหนักหน่วงมากขึ้น และนั้นก็ยิ่งทำให้เธอทั้งเสียวพร้อมกับเอ่ยครางระงมดัง ยิ่งกว่าเดิม...

“......มึงเสร็จไปกี่รอบแล้วอีกระหรี่...”ชายฉกรรจ์ที่อยู่ด้านหน้านั้น ก็ร้องถามขึ้น หลังจากที่เขาและพวกพ้องอีกคน ต่างซอยควยอัดใส่รูหีของน้ำฟ้าอยู่ร่วมๆ 6-8 นาทีได้...

“ซี๊ดดดดดดดด สะ สองค่ะ ไม่สิ น่าจะ สาม มากกว่า...อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าสูดปากและกลั้นใจตอบด้วยสีหน้าที่แดงก่ำอย่างแสดงถึงความเสียวซ่าน จากการถูกเย็ด 2 ควย 1 รูนั้น ร่างของเธอที่ยังคงถูกชาย 2 คนนั้นขยับควยเสยใส่อย่างไม่หยุด....

“ฮึ...ก็คิดแล้วว่า มึงคงจะเสร็จราวๆนั้น เพราะหีมึงมันรัดแน่นๆ มาหลายทีแล้ว..” ชายฉกรรจ์คนที่ร้องถามเธอนั้น ก็เอ่ยตอบ ด้วยท่าทีที่กัดฟันด้วยความเสียวซ่าน...พร้อมกับโยกควยเย็ดหีของเธออย่างไปมาไม่หยุด...ก่อนที่น้ำฟ้าจะเอ่ยตอบกลับเชิงร้องขอ...

“อื้อออออออออออออออ ฟะ ฟ้าไม่ไหวแล้วค่ะ ขอร้องละ ช่วยเสร็จกันซะทีเถอะค่ะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา!!..” น้ำฟ้าเอ่ยร้องขอ อย่างเสียงดัง ด้วยน้ำเสียงที่แสดงถึงความเสียวซ่าน จนเกือบจะฟังไม่รู้เรื่องเลย...แต่ดูเหมือนทางฝั่งชายฉกรรจ์พอจะฟังสิ่งที่เธอพูด ก่อนที่พวกเขาจะตอบกลับ...

“ถ้าอยากให้พวกกูเสร็จ...ก็พูดให้พวกกูฟังหน่อยสิ ว่า รสควยของพวกกูเป็นไง...” ชายฉกรรจ์คนเดิมเอ่ยตอบเชิงถามใส่หญิงสาว พร้อมกับโยกควยเย็ดหีของเธออย่างหนักขึ้น และนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าที่ร้องครางนั้น ก็สะท้าน ก่อนจะกลั้นใจเอ่ยตอบ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อะ อร่อยยยย อร่อยค่ะ ชะ ชอบมากๆเลยค่ะ ชอบที่สุดเลยเวลาโดนเย็ด 2 ควยแบบนี้...” น้ำฟ้ากลั้นใจเอ่ยตอบ ก่อนจะร้องครางต่อทันทีที่เอ่ยจบ ซึ่งทางชายฉกรรจ์ทั้ง 2 นั้นก็ต่างยิ้ม และเอ่ยถามต่อ...

“ถ้าชอบมากกกก งั้นมึงต้องให้พวกกูเย็ดอย่างงี้อีกนะ...”

“อาาาาาาาาาาาาาาาาาา ค่ะ จะให้เย็ดอีกหลายๆรอบเลยค่ะ คืนนี้จะแบหีให้เย็ดยันสว่างเลยย..” น้ำฟ้าที่เอ่ยโต้ตอบ ถ้อยคำเชิงถามอย่างสุดร่าน...และทันทีที่เธอตอบถ้อยคำดั่งกล่าวจบ ทางชายฉกรรจ์ 2 คนนั้นก็ทำการหวดควยใส่รูหีของเธอเป็นครั้งสุดท้ายอย่างทันที...ซึ่งนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าถึงกับครางลั่น อย่างสะท้านสุดๆ ถึงที่สุดของเธอเลย...

“อาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าที่เอ่ยครางลั่น พร้อมกับขยับมือไม้และเรียวขา เข้ากอดรัดร่างของชายฉกรรจ์ที่ประกบด้านหน้าอย่างแนบแน่น แถมทางชายฉกรรจ์ที่ประกบบันท้ายเธอก็เข้าเบียดเสียดแนบชิดกับเธออย่างสุดๆอีกด้วย เล่นทำเอาร่างอรชรที่อยู่ระหว่างกลางของชายทั้ง 2 นั้นแทบจะบี้แบนเลย...และเธอก็อยู่ในสภาพเช่นนั้นอีกพักหนึ่ง...

ก่อนที่ชายฉกรรจ์ 2 คนนั้นจะค่อยๆขยับออก พร้อมกับปล่อยวางเธอลงนอนบนเตียง ซึ่งท่าทีของน้ำฟ้าที่ถูกปล่อยลงนั้นก็ถึงกับล้มลงนอนทันที...

“แม่งสลบไปแล้ววะ...” ชายฉกรรจ์คนหนึ่งที่เอ่ยบอกขึ้น เมื่อเดินเข้าไปดูยังหญิงสาวที่ไม่มีท่าทีใดๆ หลังจากที่พวกพ้องของเขาได้ปล่อยเธอลงนอนนั้น...ก่อนที่จะมีอีกคนเอ่ยตอบ ในถ้อยคำเชิงบอกนั้น...

“ไม่แปลกหรอก ที่แม่งจะสลบ ก็ขึ้นขย่ม ก่อนจะโดนจับเล่นแซนวิช และปิดท้าย ด้วย 2 อัน 1 รู...”

“ว่าแต่มันสลบไปแล้ว จะเอาไง ต่อ?...” ชายฉกรรจ์อีกคนร้องถาม....

“ก็เหมือนทุกครั้ง ออกไปนั่งดื่มเหล้ากันด้านนอก เดี๋ยวแม่งพื้นก็ออกไปตามพวกเราเองแหละ...” นายชาติ เป็นผู้ตอบคำถามข้อนั้น ก่อนที่ชายฉกรรจ์กว่า 10 คนนั้นก็พากันเดินออกไปจากห้องนอนของหญิงสาวไปอยู่กันห้องข้างนอก ทิ้งให้น้ำฟ้านอนหมดสภาพตามลำพัง....

โดยที่นายแอคที่แอบดูอยู่นั้น ก็แทบไม่อยากเชื่อในถ้อยคำนั้นเลย เพราะจากที่เขาเห็นนั้น มันน่าจะทำให้เธอหลับยาวยันเช้าด้วยซ้ำ ก่อนที่เขาจะพบว่า สิ่งที่นายชาตินั้นพูดเป็นเรื่องจริง แถมเรื่องราวหลังจากที่เธอพื้นขึ้นมานั้น ก็มีแต่ทำให้เค้ายิ่งตกใจมากขึ้นด้วย.....

To be.......

ผู้แต่ง

ท่าทางจะไม่จบง่ายๆสำหรับบทนี้....เพราะผมปรับแผนจากเดิมไปเรียบร้อยแล้ว เดิมหลังสลบเนี่ยจะเป็นการสรุปรวบๆ แต่ตอนนี้ถ้าจะจัดเต็ม ไม่รวบแหละ รอลุ้นกันว่า จะงอกอีกกี่ตอน แค่ตอนเดียว หรือ 2 ตอน (เต็มที่น่าจะ 2 ตอนนะ..) จากเนื้อหาที่ร่างไว้นะ...

ตอนหน้า จะเป็นไงงั้น รอติดตาม อีกนิด ไอ้นั้น จะเฉลยแหละ จริงๆมีคนเดาถูกด้วยนะ ว่าคืออะไร?..

ว่าแต่ ถูกใจกับ ฉาก 2 ค 1 ห กันเปล่าครับ?....

20 ความคิดเห็น:

  1. ผมชอบสองอัน 1รู นะครับได้อารมณ์มากยิ่งเป็นงานท่าน act แล้วได้อารมณ์เป็นพิเศษ ด้วยลักษณะงานเขียนของท่านด้วยนี่ล่ะทันเป็นเอกลักษ๊ในแบบที่รักประพันธ์ท่านอื่นไม่มี

    ตอบลบ
  2. ซี้ดสุดยอดจริงๆทั้งแซนวิช ทั้งสองอันในหนึ่งรู

    ตอบลบ
  3. ตอนใหม่คลอดมาเร็วๆนะครับ ลุ้นมาก ถ้าได้ในวันวาเลนท์ไทน์เลยจะสุดยอดมากครับ

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณมากครับ สมใจน้องฟ้าเลย ผมชอบน้องฟ้ากระแดะทำเป็นเล่นตัวไม่ยอมแต่ก็ยอมนะ 555 ดูแกล้งมันกว่ายอมครับ ดีใจได้อ่านเพิ่มอีกครับยังก็ขอบคุณที่สะหละเวลานำผลงานดีๆมาให้อ่าน ขนาดไม่ค่อยมีเวลานะเนี้ย

    ตอบลบ
  5. ชอบมากครับ ติดตามผลงานมานานแล้วได้อารมย์มาก

    ตอบลบ
  6. สะใจมากกกก...เจอร่านๆแบบนี้ ต้องขยายให้บานแบบหุบขาไม่ลง! 555 ขอบคุณเรื่อง&สำนวนมันดิบๆครับ!

    ตอบลบ
  7. สนุกและสะใจมากครับ ไม่อยากให้เรื่องนี้จบแบบ happy เลย อยากให้จบแบบ bad end ดาร์คๆไปเลยอ่ะครับ

    ตอบลบ
  8. วาเลนไทน์นี้ ขอให้น้องฟ้าเจอแบบเอามือยัดหีเข้าไปแล้วกำมือแล้วดึงออกมาครับ ได้อารมณ์ดี ปล.ติดตามมานานและจะติดตามต่อไปครับ

    ตอบลบ
  9. -ฉากนี้เล่นในห้องอย่างเดียวใช่มั้ยครับ
    -อยากให้มีซีนอุ้มแตงไประเบียงบ้าง ไปหน้าห้องบ้าง
    -มีเพื่อนโทรมาหาน้องฟ้าบ้าง
    -แกล้งเธอแนวอื่นที่ไม่ใช่ไปลงตรงหีเธออย่างเดียว

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ใช่...ครับ เบ็ดเสร็จ จากตอนที่แล้ว ถึงตอนนี้ เกิดในห้องนอนอย่างเดียว...

      ข้อ 2-3 ครับ รับทราบ

      แกล้งแนวอื่นบ้าง เช่นอะไรครับ ...

      ลบ
  10. อยากให้มีฉาก 2 ค 1 ตูด ด้วยครับ
    หรือถ้ามีโอกาส ก็เอาแบบกำปั้นยัด ห ยัด ต หรือเอกลักษณ์แอดที่หายาก จัดกับหมาให้รุมไปเลย

    แต่ที่อยากให้เจอสุดๆคือ พวก อุปกรณ์ ขวด หรือ อะไรประหลาดๆพวกนี้อ่ะครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ถ้า 2 ค 1 ตูด รบกวน หาคลิปให้ผมหน่อยไว้ เป็นวิทยาทานสักนิด...

      นอกนั้น ขอบคุณ สำหรับข้อเสนอนะครับ ถึงแม้จะมีสปอย(??) สิ่งที่ผมคิดไว้หลายจุดก็ตาม..

      ลบ
    2. http://img.ihere.org/uploads/3b0e2a4533.jpg

      ลบ
  11. เอ ... ทำไมผมพิมพ์ตอบเม้นท์ไปตั้งยาว
    สักพักเม้นท์ที่ตอบจะหายไป ลองสองรอบแล้วเป็นเหมือนเดิมครับ
    ปล. เพจโดนลบเหรอครับ ?

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่แน่ใจครับ ที่แน่ๆผมไม่ได้ทำอะไร เพราะนานๆจะเข้ามาดู

      ไง ถ้าไม่ขึ้น จะเขียนคำแนะนำที่

      https://www.facebook.com/actdsky.7/?ref=aymt_homepage_panel

      ก็ได้ครับ

      ลบ
  12. ขอบคุณจริงๆสำหรับงานที่เยี่ยมแบบนี้ เราอ่านกันแป๊บๆก็จบ มันส์ในอารมณ์กันไป แต่คนแต่งกว่าจะกลั่นออกมาได้ไม่ใช่ง่ายๆ ขอเอาใจเชียร์เป็นแฟนพันธุ์แท้ด้วยคน คารวะ....ครับ

    ตอบลบ
  13. เด็ดสะระตี่ อาจารย์
    จัดมายาวๆ

    ตอบลบ